Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 07- 02 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Samoa cấm quên sinh nhật vợ, Florida cấm “xì hơi” vào thứ 5, Iowa cấm hôn khi để ria mép… là những điều luật kỳ quặc do Wonderlist tổng hợp.

*******************

Để lộ 'vùng kín' người chơi, chương trình Hẹn hò khỏa thân bị kiện


(Tin Nóng) Chương trình truyền hình thực tế Hẹn hò khỏa thân (Dating naked) trên kênh VH1 (Mỹ) đã gây không ít “sóng gió” sau khi vừa phát sóng.

Để lộ vùng kín người chơi, chương trình Hẹn hò khỏa thân bị kiện 1Những hình ảnh nhạy cảm lan truyền trên mạng

Chương trình thu hút sự tò mò của công chúng khi đụng đến một vấn đề vô cùng nóng bỏng: khỏa thân. Theo Daily Mail, ngay khi số đầu tiên được phát sóng vào đầu tháng 7 vừa qua, chương trình đã đạt được lượng khán giả đông kỷ lục trong các chương trình truyền hình thực tế của Mỹ năm 2014.

Người tham gia chương trình sẽ phải trải qua những cuộc hẹn hò, tìm hiểu nhau trong tình trạng... không mảnh vải che thân. Mặc dù khỏa thân nhưng chương trình cũng cam kết sẽ xử lý hậu kỳ để che những vùng kín của người chơi.

Tuy nhiên, trong số thứ 3 phát sóng ngày 31.7 vừa qua thì những cam kết đó đã không được tôn trọng. Trong chương trình, người mẫu Jessie Nizewitz, ở Long Island, New York (Mỹ) đã bị lộ những vùng nhạy cảm nhất.

Những hình ảnh không mấy đẹp trong chương trình của cô đã bị lan truyền nhanh chóng trên mạng. Cái tên Jessie Nizewitz đã trở thành đề tài giễu cợt trên mạng xã hội Facebook, Twitter. Cô cho biết người bạn trai mới quen cũng chia tay với cô ngay sau khi chương trình phát sóng. Còn gia đình thì chỉ trích cô hết lời.

Để lộ vùng kín người chơi, chương trình Hẹn hò khỏa thân bị kiện 2Một đoạn trong chương trình để lộ cả vùng kín của người chơi

Cô người mẫu này đã đâm đơn kiện công ty Viacom, nhà đầu tư kênh VH1 và đòi bồi thường 10 triệu USD.

Có cư dân mạng bình luận do lượng khán giả trong số thứ 2 sụt giảm nhiều so với số đầu tiên nên có thể nhà sản xuất đã cố tình để lộ vùng kín của người chơi để “câu” khán giả. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là tai nạn nghề nghiệp.

Riêng cô người mẫu 28 tuổi thì thực sự bị sốc. “Tôi cảm thấy bị lừa dối và bị lạm dụng”, Jessie bức xúc.

T.Anh
(Theo Daily Mail, Youtube)



**************

(Tin Nóng) Kỷ lục mới về quả bí ngô khổng lồ tại Australia và New Zealand đã thuộc về một nông dân đã trồng ra quả bí ngô nặng 743kg.

Kỷ lục mới: Quả bí ngô nặng 743kg Ông Oliver bên quả bí ngô khổng lồ - Ảnh: Ginny Pike

Theo abc.net.au, tại cuộc thi bí ngô mới đây diễn ra tại miền bắc Australia, ông Oliver đã giành giải nhất với quả bí ngô nặng 743kg. Ông cũng giành luôn giải nhì với quả bí khác nặng 669kg.

Với cân nặng khủng này, hai quả bí ngô này cũng đã vượt kỷ lục quả bí ngô nặng 619kg do một nông dân khác lập nên năm 2013.

Những quả bí ngô khổng lồ tại cuộc thi - Ảnh: Ginny Pike

Ông Oliver cho biết chất lượng bí ngô phụ thuộc vào thời tiết, may mắn cho ông là thời tiết mùa xuân năm nay rất tuyệt vời cho sự phát triển của bí ngô. Với lượng mưa nhiều, những quả bí ngô tăng trọng rất nhanh. Chỉ cần mất 75-80 ngày, những quả bí ngô đã đạt kích thước hiện tại.

Tin Nóng



*************

Cách quyến rũ phụ nữ kỳ lạ ở bộ tộc đẹp nhất trên Trái đất

Nhìn vào bức hình dưới đây, bạn cho rằng, đây là hình ảnh một cô gái được trang điểm kĩ lưỡng cho lễ cưới hay đó là một chàng trai?

Câu trả lời hẳn sẽ khiến bạn ngỡ ngàng, đó thực sự là một chàng trai của cư dân bộ tộc Wodaabe.

Wodaabe là một bộ tộc dân du mục, họ sống không cố định lâu và di cư khắp khu vực phía Bắc vùng Sahel, Nigeria. Các nước láng giềng gọi bộ tộc này là những kẻ hoang dã hay “Bororos” - người chăn gia súc rách rưới.

Tuy nhiên, những người dân bộ tộc này lại cảm thấy vô cùng tự hào về bản thân và coi mình là những người đẹp nhất trên Trái đất này. Đặc biệt hơn, những người đàn ông của bộ tộc lại "lợi dụng" chính vẻ đẹp này để lấy lòng các cô gái.

Những người đàn ông Wodaabe tự hào về vẻ đẹp của họ. Để phô bày vẻ đẹp này một cách tốt nhất, họ trang điểm một cách công phu và sử dụng tài khiêu vũ của mình nhằm gây ấn tượng với phái nữ.

Theo người Wodaabe, một người đàn ông đẹp phải cao, môi mỏng, hàm răng dài và trắng. Bởi vậy, chàng trai Wodaabe luôn cố làm cho mình đẹp nhất có thể bằng cách trang điểm kĩ càng và cẩn thận.

Cách trang điểm của người Wodaabe cũng khá độc đáo. Họ sử dụng những màu sắc sặc sỡ như màu vàng để tô lên khắp mặt, nhằm thể hiện nét quyến rũ và cá tính của người đàn ông.

Để tăng thêm độ trắng sáng cho hàm răng, người Wodaabe sẽ tô môi thành màu đen. Nói đơn giản là thế nhưng công tác chuẩn bị để có khuôn mặt đẹp này thường mất tới hàng giờ hay thậm chí cả ngày trời.

Cách trang điểm này đặc biệt được áp dụng trong “mùa kết bạn” với điểm nhấn là lễ hội giao duyên có tên là Yaki. Tại đây, những chàng trai sẽ trang điểm thật đẹp và tham gia vào cuộc thi nhảy để cố gắng gây ấn tượng với các cô gái.

Đây có thể được coi như một “cuộc thi sắc đẹp” của phái nam khi mà giám khảo sẽ là ba người phụ nữ. Họ sẽ chọn ra người thắng cuộc dựa trên kĩ năng khiêu vũ cũng như ngoại hình để lấy làm chồng.

Lễ hội này thường diễn ra trong vòng từ 7-10 ngày. Trước khi cuộc thi khiêu vũ diễn ra, chàng trai sẽ phải tiếp cận người con gái mà họ thích và mời cô ý đến xem mình nhảy.

Vào ngày diễn ra lễ hội, nhiệm vụ của các chàng là nỗ lực thể hiện giọng hát và các bước nhảy điêu luyện nhằm thu hút hết mức có thể sự chú ý của cô gái.

Những người đàn ông tham gia cuộc thi sẽ nhảy bằng mũi chân sao cho nhìn họ có vẻ cao ráo nhất đồng thời khoe đôi mắt to và hàm răng trắng của mình.

Khả năng đảo mắt và cười cùng lúc cũng được đánh giá cao. Đây cũng là một trong những tiêu chuẩn được cho là hấp dẫn đối với người khác giới. Trong khi đó, các cô gái sẽ đứng bẽn lẽn trong đám đông cách xa nơi khiêu vũ một đoạn mà không được đứng quá gần. Đó là vì đối với phụ nữ bộ tộc Wodaabe, nhìn thẳng vào thứ mà mình thèm muốn là một điều cấm kỵ.

Wodaabe cũng là một trong số ít cộng đồng cho phép người phụ nữ có nhiều chồng cùng một lúc. Phái yếu của bộ tộc này có thể kết hôn bằng hai cách: hôn nhân bắt buộc “Koobgal” do gia đình quyết định từ nhỏ hoặc hôn nhân tình yêu “Teegal” khi mà người phụ nữ có thể bỏ chồng và chạy theo tiếng gọi của tình yêu.

Người đã có chồng nhưng lựa chọn đi cùng với tình yêu mới của mình sau lễ hội là một hiện tượng không hề hiếm của bộ tộc này.

Chính vì thế mà cuộc thi nhảy này cũng được coi là một dịp tìm kiếm tình yêu cho cả những người đã có gia đình. Dù cho nam hay nữ giới đã kết hôn cũng vẫn có thể tham gia và thoải mái tìm kiếm bạn tình cho mình ở lễ hội.

Trong lễ hội, Geerewol hay điệu nhảy chiến tranh được coi là hình thức khiêu vũ cao nhất của bộ tộc. Nó cũng được xem như một cuộc chiến giữa các thị tộc trong bộ tộc. Cuộc thi này tổ chức hàng năm và người chiến thắng sẽ được chọn một cô gái từ thị tộc khác như phần thưởng của mình.

Người Wodaabe đã sử dụng hình thức khiêu vũ như một cách thức để thu hút sự chú ý của bạn tình suốt nhiều thế hệ qua và biến nó thành một nét văn hóa của riêng mình. Cho đến này nét đẹp này vẫn còn được lưu truyền và bảo tồn như nét đặc sắc riêng của người dân ở đây.

Theo Trí Thức Trẻ

*****************

Những kiểu toilet kỳ quặc nhất quả đất

Từ toilet trong suốt đến các hình thù hết sức vui mắt và tiện lợi, những kiểu toilet dưới đây được xem là độc đáo, kỳ quái nhất thế giới.

Kiểu toilet công cộng
Kiểu toilet công cộng "lộ thiên" này đặc biệt hữu ích cho các thành viên hộp đêm và những người say rượu khi cần "giải quyết" nhanh chóng.
Những chiếc toilet với hình môi phụ nữ màu đỏ mở rộng có mặt ở nhiều nơi trên thế giới.
Những chiếc toilet với hình môi phụ nữ có mặt ở nhiều nơi trên thế giới.
Nhà vệ sinh này có khả năng massage cho con người, kiểm soát nhiệt độ và áp lực cho người sử dụng. Tất cả chỉ bằng một chiếc điều khiển từ xa.
Nhà vệ sinh này có khả năng massage, kiểm soát nhiệt độ và áp lực cho người sử dụng. Tất cả chỉ bằng một chiếc điều khiển từ xa.
Với những hình tượng cụ thể như thế này thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bị nhầm lẫn khi có nhu cầu.
Với những hình tượng cụ thể như thế này thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bị nhầm lẫn khi có nhu cầu.
Bạn sẽ không bao giờ phải tự đóng miệng nắp bồn cầu lại vì nó có một cảm biến ở phía trước giúp nhận biết được khi nào có người sử dụng và tự động đóng nắp sau 30 giây.
Bạn sẽ không bao giờ phải tự đóng miệng nắp bồn cầu lại vì nó có một cảm biến ở phía trước giúp nhận biết được khi nào có người sử dụng và tự động đóng nắp sau 30 giây.
Chiếc toilet lấy cảm hứng từ Ngai vàng vua Dagobert, người trị vì cuối cùng của triều đại Merovingian, Pháp trong thế kỷ 18. Nó sẽ cho bạn cảm giác như môt bậc đế vương với đầy đủ mọi chức năng.
Chiếc toilet lấy cảm hứng từ Ngai vàng vua Dagobert, người trị vì cuối cùng của triều đại Merovingian, Pháp trong thế kỷ 18. Nó sẽ cho bạn cảm giác như môt bậc đế vương với đầy đủ mọi chức năng.
Chỉ với 90 USD, bạn đã sở hữu được một chiếc toilet di động của riêng mình và không phải lo ngại về việc
Chỉ với 90 USD, bạn đã sở hữu được một chiếc toilet di động của riêng mình và không phải lo ngại về việc "giải quyết" nhu cầu khi đi xa nữa.
Bạn sẽ tận dụng được két nước và nắp bồn cầu làm không gian sống cho những chú cá tung tăng dưới nước bằng chiếc toilet tiện ích này.
Bạn sẽ tận dụng được két nước và nắp bồn cầu làm không gian sống cho những chú cá tung tăng dưới nước bằng chiếc toilet tiện ích này.
Chiếc toilet này được xây dựng bằng băng trong phòng có nhiệt độ rất lạnh. Mục đích của nó có lẽ để đảm bảo không ai muốn dành nhiều thời gian ở đó.
Chiếc toilet này được xây dựng bằng băng trong phòng có nhiệt độ rất lạnh. Mục đích của nó có lẽ để đảm bảo không ai muốn dành nhiều thời gian ở đó.
Những fan ruột của hãng Apple sẽ được mãn nhãn với kiểu toilet mang tên
Những fan ruột của hãng Apple sẽ được mãn nhãn với kiểu toilet mang tên "iPoo Toilet"...
Đối với những người thích đọc trong nhà vệ sinh, thiết kế toilet thú vị và tiện lợi như một chiếc ghế này là một ý tưởng hoàn hảo với bệ đỡ cánh tay.
Đối với những người thích đọc trong nhà vệ sinh, thiết kế toilet thú vị và tiện lợi như một chiếc ghế này là một ý tưởng hoàn hảo với bệ đỡ cánh tay.
Nếu bạn muốn thử cảm giác đang làm việc
Nếu bạn muốn thử cảm giác đang làm việc "tế nhị" giữa vô số ánh mắt xung quanh mình, nhưng không bị mọi người nhìn thấy thì hãy tới Bảo tàng Tate Britain ở London nhé.
Bạn có thể tiết kiệm thời gian với nhà vệ sinh 2 trong 1 này. Điều đặc biệt, nó chỉ dành cho nam giới.
Bạn có thể tiết kiệm thời gian với nhà vệ sinh 2 trong 1 này. Điều đặc biệt, nó được thiết kế chỉ để dành cho nam giới.
Phương Mai

******************

Khách sạn hiện đại trong hang động từ thời đồ đá

Tới khách sạn trên núi Cederberg (Nam Phi), bạn có thể trải nghiệm cảm giác sống hiện đại trong hang động của người nguyên thủy.

Khách sạn được xây lưng chừng núi Cederberg (Nam Phi), phòng nghỉ có những bức họa khắc đá 6.000 năm tuổi, đem đến cho du khách cảm giác như quay về thời kỳ đồ đá. Trong
Khách sạn Cave nằm trong khu bảo tồn Kagga Kamma, núi Cederberg (Nam Phi), cách thành phố Cape Town 3 giờ chạy xe. Phòng nghỉ có những bức họa khắc đá 6.000 năm tuổi, đem đến cho du khách cảm giác như quay về thời kỳ đồ đá. Trong "hang động" của khách sạn resort bảo tồn tự nhiên này, bạn có thể yêu cầu được dùng bất cứ vật dụng du lịch hiện đại nào.
Các phòng nghỉ được xây dựng trong 10 động nhỏ, mỗi động lại có vẻ đẹp núi rừng riêng biệt.
Các phòng nghỉ được xây dựng trong 10 động nhỏ, mỗi động lại có vẻ đẹp núi rừng riêng biệt.
Ngoài ra, còn có phòng nghỉ lộ thiên, du khách có thể vừa ngắm sao vừa chìm dần vào giấc ngủ.
Ngoài ra, còn có phòng nghỉ lộ thiên, du khách có thể vừa ngắm sao vừa chìm dần vào giấc ngủ.

Núi lửa ở hang Việt giữ 5 kỷ lục Đông Nam Á vẫn 'còn sống'?

Nếu thời điểm phun trào cách đây trên 10.000 năm thì núi lửa đã chết. Nhưng ở độ tuổi này, thì núi lửa Chư B’luk vẫn còn hoạt động.

Không gian của cả khách sạn hoàn toàn tách biệt khỏi cuộc sống đô thị ồn ào náo nhiệt. Trish Heywood - một du khách từng ở đây hồi tháng 1 - kể:
Không gian của cả khách sạn hoàn toàn tách biệt khỏi cuộc sống đô thị ồn ào náo nhiệt. Trish Heywood - một du khách từng ở đây hồi tháng 1 - kể: "Đây là nơi trải nghiệm cảm giác của một cuộc sống xa xỉ trong một môi trường siêu gần gũi thiên nhiên". Phòng nghỉ có tường đá, hòa hợp với khung cảnh tự nhiên xung quanh. Mỗi phòng đều có bao lơn riêng. Giá của mỗi đêm nghỉ ở đây thấp nhất là 155 euro.
Năm 1986, chủ khách sạn là Willie de Waal, Pieter de Waal và Pieter Loubser mua khu đất Calgary Kama và vùng nông trang xung quanh.
Năm 1986, chủ khách sạn là Willie de Waal, Pieter de Waal và Pieter Loubser mua khu đất Calgary Kama và vùng nông trang xung quanh.
Tới năm 1987, họ xây một phòng tiếp đón khách bằng đá, và lập tức nhận được phản hồi rất tốt từ du khách. Rất nhanh, họ nhận ngay ra rằng du khách thích được nghỉ ngơi trong khung cảnh gần gũi với thiên nhiên.
Tới năm 1987, họ xây một phòng tiếp đón khách bằng đá, và lập tức nhận được phản hồi rất tốt từ du khách. Họ nhận ngay ra rằng du khách thích được nghỉ ngơi trong khung cảnh gần gũi với thiên nhiên.
Năm 1988, họ xây dựng Calgary Kama thành khu bảo tồn tự nhiên. Du khách tới đây, nhưng lúc không ở trong phòng nghỉ hang động, có thể ra ngoài tham gia hàng loạt các hoạt động giải trí khác, như đạp xe leo núi, đi bộ, đi ngắm sao, đạp xe khám phá thiên nhiên, hoặc tham gia chuyến xe đi săn trên sa mạc,...
Năm 1988, họ xây dựng Calgary Kama thành khu bảo tồn tự nhiên. Du khách tới đây, nhưng lúc không ở trong phòng nghỉ hang động, có thể ra ngoài tham gia hàng loạt các hoạt động giải trí khác, như đạp xe leo núi, đi bộ, đi ngắm sao, đạp xe khám phá thiên nhiên, hoặc tham gia chuyến xe đi săn trên sa mạc,...

Ảnh: 163 Travel



**********************

Đàn trâu rừng đuổi sư tử

Hai con sư tử tới gần một đàn trâu rừng trong khu bảo tồn để săn mồi, nhưng chúng phải chạy thục mạng khi đàn trâu đồng loạt tấn công.

Khi thấy một đàn trâu rừng trên đồng cỏ trong khu bảo tồn Masai Mara của Kenya
Khi thấy một đàn trâu rừng trên đồng cỏ trong khu bảo tồn Masai Mara của Kenya, hai con sư tử - gồm một con đực và một con cái, tìm cách tiếp cận để săn mồi.
fa
Phát hiện hai kẻ săn mồi, đàn trâu đồng loạt tiến về phía chúng.
à
Vẻ hoảng hốt hiện rõ trong mắt sư tử đực khi nó chạy.
gv
Thông thường sư tử chỉ bắt nghé hoặc những con trâu già, mắc bệnh trong đàn trâu.
tg
Sư tử luôn phối hợp theo nhóm mỗi khi chúng muốn bắt những con trâu đực khỏe mạnh.
vf
Có lẽ con sư tử đực này may mắn, bởi nhiều đồng loại của nó đã bị thương hoặc mất mạng bởi những cú húc của đàn trâu rừng.

Ảnh: Caters News



***********************

Phong độ từ bé

Vòng cổ siêu khủng, pha tỏ tình kiểu mới, hay cuộc thi đọ bụng...
8-3427-1422954382.jpg

Có cả mốt quần tất tụt nữa hay sao vậy?

1-9053-1422954382.jpg

Tránh chó chẳng xấu mặt nào.

2-9171-1422954383.jpg

Lý sự kiểu Nobita.

3-8123-1422954383.jpg

Trang điểm kiểu cún. 

4-7109-1422954383.jpg

Muỗng kia ai đẹp được dường như ta.

5-5287-1422954383.jpg

Bụng 6 múi chứ chẳng chơi.

6-9925-1422954383.jpg

Tâm điểm sau cùng.

7-6905-1422954383.jpg

Đọ bụng.

9_1422952792.jpg

Ngồi lại đây bên anh.

10_1422952792.jpg

Mông cũng phải lãng mạn nha.

11_1422952792.jpg

Vòng cổ siêu khủng.

12_1422952792.jpg

thế kìm kẹp chạy đằng trời.

13_1422952792.jpg

Thế này mới thấy hết chân dài?

14_1422952793.jpg

Cho mình xin bữa sáng nào.

15_1422952793.jpg

Nhân chứng cho tình yêu.

Ốc Sên



********************

Đền Bà Chúa Kho vắng vẻ lạ thường những ngày cuối năm


Mặc dù đang trong những ngày cận Tết, là thời điểm hàng vạn "con nợ" tới hẹn trả nợ Bà Chúa Kho, nhưng đền Bà Chúa Kho tại Bắc Ninh lại vắng vẻ, thông thoáng lạ thường.

Trước đây, theo quan niệm truyền thống “đầu năm đi vay, cuối năm trả nợ”, cứ vào thời điểm này hàng năm, hàng vạn người dân cả nước bắt đầu đổ xô về đền Bà Chúa Kho để “trả nợ”, tạ lễ, xin lộc. Do lượng du khách kéo về quá đông gây nên tình trạng mất an ninh trật tự trên địa bàn, lộn xộn, chen chúc...

Những ngày cuối năm nay, có mặt tại đền Bà Chúa Kho, PV Dân trí rất bất ngờ trước cảnh đìu hiu, vắng vẻ hiếm có tại đây. Những hàng quán ế ẩm, lác đác người mua, thi thoảng mới có một nhóm khách đến hành lễ và ghé thăm, những điểm trông giữ xe thưa thớt người ra vào.

Khách đến “trả nợ” không còn được xôm tụ như mọi năm, những đồ cúng trên mâm khách cũng giản đơn, không còn những mâm lễ xa xỉ bạc triệu như thường thấy. Những sạp, quán viết sớ, sắm lễ thuê bên đường dọc đường từ Suối Hoa vào đến cổng đền Bà Chúa vẫn đều khá vắng khách. Mặc sức những chủ hàng tha thiết mời chào nhưng khách thập phương vẫn không mấy mặn mà ghé thăm.

Đền Bà Chúa Kho vắng vẻ lạ thường những ngày cuối năm

Theo những người dân chuyên làm dịch vụ sắm lễ quanh khu vực đền, hiện tượng vắng khách như thời điểm này là điều rất hiếm khi xảy ra. Du khách đến đây không còn sợ cảnh chen chúc, mất an ninh trật tự, trộm cắp nữa mà có thể thoải mái đi lại, làm lễ trong khuôn viên của đền. Dù vắng khách nhưng lò đốt vàng mã tại đền vẫn luôn đỏ lửa.

Tổ an ninh của Ban quản lý di tích tại đền Bà Chúa Kho vẫn thường xuyên đi tuần, túc trực khu vực xung quanh đền để đảm bảo an ninh trật tự. Do làm tốt công tác tuyên truyền trên loa truyền thanh nên hiện tượng khấn thuê, chèo kéo khách đã hạn chế rất nhiều.

Trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Văn Ảnh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh cho biết: Hàng năm, việc đốt vàng mã tại đền Bà Chúa Kho đã gây ra tình trạng lãng phí rất lớn cho xã hội. Gần đây, nhà đền đã cử người vận động tuyên truyền du khách không mang vàng mã ra lò đốt mà cung tiến vào kho để phân tán lộc cho du khách.

Ông Nguyễn Văn Ảnh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh.
Ông Nguyễn Văn Ảnh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh.

“Trước mùa lễ hội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với chính quyền địa phương đã tổ chức họp, gặp gỡ các chủ kinh doanh để tuyên truyền vận động, đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực trước cửa đền. Mặc dù vậy, hiện tượng đốt vàng mã của người dân vẫn còn tồn tại, các điểm đổi tiền lẻ vẫn hoạt động công khai dù Nhà nước đã có Nghị định về việc xử phạt hành vi đổi tiền lẻ”, ông Ảnh cho biết.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh cũng cho biết, địa phương cũng đã có công văn chỉ đạo tới các huyện thị, thành phố về việc cấm đổi tiền lẻ ở các lễ hội, đền, khi phát hiện cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Những hình ảnh PV Dân trí vừa ghi nhận tại đền Bà Chúa Kho, Bắc Ninh.

Cảnh vắng vẻ hiếm thấy tại đền Bà Chúa Kho những ngày cận Tết.
Cảnh vắng vẻ hiếm thấy tại đền Bà Chúa Kho những ngày cận Tết.
Cảnh vắng vẻ hiếm thấy tại đền Bà Chúa Kho những ngày cận Tết.

Theo những người dân địa phương, vắng khách đi lễ như vậy là điều hiếm thấy.
Theo những người dân địa phương, vắng khách đi lễ như vậy là điều hiếm thấy.
Theo những người dân địa phương, vắng khách đi lễ như vậy là điều hiếm thấy.

Lò hóa vàng tại đền Bà Chúa luôn đỏ lửa.
Lò hóa vàng tại đền Bà Chúa luôn đỏ lửa.

Mặc dù có quy định cấm và xử phạt nhưng các điểm đổi tiền lẻ vẫn hoạt động công khai.
Mặc dù có quy định cấm và xử phạt nhưng các điểm đổi tiền lẻ vẫn hoạt động công khai.
Mặc dù có quy định cấm và xử phạt nhưng các điểm đổi tiền lẻ vẫn hoạt động công khai.

Đoàn Cường


*****************

Các luật cấm hài hước trên thế giới

Samoa cấm quên sinh nhật vợ, Florida cấm “xì hơi” vào thứ 5, Iowa cấm hôn khi để ria mép… là những điều luật kỳ quặc do Wonderlist tổng hợp.

Cấm quên sinh nhật vợ: Ở Samoa, quên sinh nhật vợ là một điều phạm pháp. Vì vậy các ông chồng ở Samoa tốt nhất là nên gắn giấy nhắc việc hoặc đặt nhắc việc trong điện thoại khi sinh nhật bà xã đến gần.
Cấm quên sinh nhật vợ: Ở Samoa, quên sinh nhật vợ là một điều phạm pháp. Vì vậy các ông chồng ở Samoa tốt nhất là nên gắn giấy nhắc việc hoặc đặt nhắc việc trong điện thoại khi sinh nhật bà xã đến gần.
Không được thay bóng đèn: Ở bang Victoria, Australia, bạn không được phép thay bóng đèn trong chính ngôi nhà của mình hay bất cứ đâu, trừ khi bạn là một thợ kỹ thuật được cấp phép.
Không được thay bóng đèn: Ở bang Victoria, Australia, bạn không được phép thay bóng đèn trong chính ngôi nhà của mình hay bất cứ đâu, trừ khi bạn là một thợ kỹ thuật được cấp phép.
Cấm trung tiện vào thứ 5: Ở Florida, “xì hơi” nơi công cộng sau 6 giờ chiều thứ 5 hàng tuần là phạm pháp. Hệ thống tiêu hóa nên được hết sức lưu ý trong thời gian này.
Cấm trung tiện vào thứ 5: Ở Florida (Mỹ), “xì hơi” nơi công cộng sau 6 giờ chiều thứ 5 hàng tuần là phạm pháp. Hệ thống tiêu hóa nên được hết sức lưu ý trong thời gian này.
Cấm hát khi mặt trời lặn: Ở Honolulu, Hawaii, bạn không được phép hát rống lên vào lúc hoàng hôn. Vì vậy, một lúc nào đó nếu bạn bất chợt cao hứng muốn ca hát hay luyện giọng, hãy nhớ tới luật.
Cấm hát khi mặt trời lặn: Ở Honolulu, Hawaii, bạn không được phép hát rống lên vào lúc hoàng hôn. Vì vậy, một lúc nào đó nếu bạn bất chợt cao hứng muốn ca hát hay luyện giọng, hãy nhớ tới luật.
Cấm nói chuyện tục tĩu: Ở Oregon, nói chuyện bậy bạ trong lúc làm chuyện “ấy” là vi phạm pháp luật, mặc dù luật cũng không quy định cụ thể thế nào được coi là chuyện bậy bạ. Điều này cũng không khả thi trừ khi chính phủ đặt camera trong phòng ngủ của từng nhà!
Cấm nói chuyện tục tĩu: Ở Oregon, nói chuyện bậy bạ trong lúc làm "chuyện ấy” là vi phạm pháp luật, mặc dù luật cũng không quy định cụ thể thế nào được coi là chuyện bậy bạ. Điều này cũng không khả thi trừ khi chính phủ đặt camera trong phòng ngủ của từng nhà.
Cấm hôn khi để ria: Ở Iowa, một người đàn ông để ria mép hôn phụ nữ ở nơi công cộng là phạm pháp. Vì vậy tốt nhất bạn nên hôn người ấy ở nhà, hoặc cạo râu trước khi hôn ngoài đường.
Cấm hôn khi để ria: Ở bang Iowa (Mỹ), một người đàn ông để ria mép hôn phụ nữ ở nơi công cộng là phạm pháp. Vì vậy tốt nhất bạn nên hôn người ấy ở nhà, hoặc cạo râu trước khi hôn ngoài đường.
Cấm phụ nữ lái xe: Ở Ảrập Xêut, phụ nữ hoàn toàn không được phép lái ô tô, với một vài lý do như lái xe sẽ gây các vấn đề khi mang thai cho phụ nữ. Điều luật này được ban hành ở Riyadh năm 1957. Vào năm 1990, một số phụ nữ ở đây biểu tình bằng cách lái xe để phản đối luật cấm. Những người này sau đó bị bỏ tù 1 ngày, tịch thu hộ chiếu, một số người bị đuổi việc.
Cấm phụ nữ lái xe: Ở Ảrập Xêut, phụ nữ hoàn toàn không được phép lái ô tô, với một vài lý do như lái xe sẽ gây các vấn đề khi mang thai cho phụ nữ. Điều luật này được ban hành ở Riyadh năm 1957. Vào năm 1990, một số phụ nữ ở đây biểu tình bằng cách lái xe để phản đối luật cấm. Những người này sau đó bị bỏ tù 1 ngày, tịch thu hộ chiếu, một số người bị đuổi việc.
Làm hành chính công phải theo đạo: Theo luật của 7 bang tại Mỹ, những người không theo đạo không được phép làm việc ở các cơ quan hành chính. Để xin việc tại đây, tốt nhất bạn nên theo một tôn giáo nào đó.
Làm hành chính công phải theo đạo: Theo luật của 7 bang tại Mỹ, những người không theo đạo không được phép làm việc ở các cơ quan hành chính. Để xin việc tại đây, tốt nhất bạn nên theo một tôn giáo nào đó.
Cấm mang kinh thánh ra khỏi nhà: Ở Maldives, luật pháp quy định công dân phải để kinh thánh ở nhà và không được phép mang ra ngoài.
Cấm mang kinh thánh ra khỏi nhà: Ở Maldives, luật pháp quy định công dân phải để kinh thánh ở nhà và không được phép mang ra ngoài.
Không được cho bồ câu ăn: Ở San Francisco có luật cấm cho bồ câu ăn ngoài đường phố, vì vậy nếu đến đây du lịch thì bạn đừng quên luật này để khỏi phạm pháp nhé!
Không được cho bồ câu ăn: Ở San Francisco có luật cấm cho bồ câu ăn ngoài đường phố, vì vậy nếu đến đây du lịch thì bạn đừng quên luật này để khỏi phạm pháp nhé!
Thúy Nguyễn

**************

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 1

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 2

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 3

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 4

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 5

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 6

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 7

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 8

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 9

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 10

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 11



*************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 07- 02 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Samoa cấm quên sinh nhật vợ, Florida cấm “xì hơi” vào thứ 5, Iowa cấm hôn khi để ria mép… là những điều luật kỳ quặc do Wonderlist tổng hợp.

*******************

Để lộ 'vùng kín' người chơi, chương trình Hẹn hò khỏa thân bị kiện


(Tin Nóng) Chương trình truyền hình thực tế Hẹn hò khỏa thân (Dating naked) trên kênh VH1 (Mỹ) đã gây không ít “sóng gió” sau khi vừa phát sóng.

Để lộ vùng kín người chơi, chương trình Hẹn hò khỏa thân bị kiện 1Những hình ảnh nhạy cảm lan truyền trên mạng

Chương trình thu hút sự tò mò của công chúng khi đụng đến một vấn đề vô cùng nóng bỏng: khỏa thân. Theo Daily Mail, ngay khi số đầu tiên được phát sóng vào đầu tháng 7 vừa qua, chương trình đã đạt được lượng khán giả đông kỷ lục trong các chương trình truyền hình thực tế của Mỹ năm 2014.

Người tham gia chương trình sẽ phải trải qua những cuộc hẹn hò, tìm hiểu nhau trong tình trạng... không mảnh vải che thân. Mặc dù khỏa thân nhưng chương trình cũng cam kết sẽ xử lý hậu kỳ để che những vùng kín của người chơi.

Tuy nhiên, trong số thứ 3 phát sóng ngày 31.7 vừa qua thì những cam kết đó đã không được tôn trọng. Trong chương trình, người mẫu Jessie Nizewitz, ở Long Island, New York (Mỹ) đã bị lộ những vùng nhạy cảm nhất.

Những hình ảnh không mấy đẹp trong chương trình của cô đã bị lan truyền nhanh chóng trên mạng. Cái tên Jessie Nizewitz đã trở thành đề tài giễu cợt trên mạng xã hội Facebook, Twitter. Cô cho biết người bạn trai mới quen cũng chia tay với cô ngay sau khi chương trình phát sóng. Còn gia đình thì chỉ trích cô hết lời.

Để lộ vùng kín người chơi, chương trình Hẹn hò khỏa thân bị kiện 2Một đoạn trong chương trình để lộ cả vùng kín của người chơi

Cô người mẫu này đã đâm đơn kiện công ty Viacom, nhà đầu tư kênh VH1 và đòi bồi thường 10 triệu USD.

Có cư dân mạng bình luận do lượng khán giả trong số thứ 2 sụt giảm nhiều so với số đầu tiên nên có thể nhà sản xuất đã cố tình để lộ vùng kín của người chơi để “câu” khán giả. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là tai nạn nghề nghiệp.

Riêng cô người mẫu 28 tuổi thì thực sự bị sốc. “Tôi cảm thấy bị lừa dối và bị lạm dụng”, Jessie bức xúc.

T.Anh
(Theo Daily Mail, Youtube)



**************

(Tin Nóng) Kỷ lục mới về quả bí ngô khổng lồ tại Australia và New Zealand đã thuộc về một nông dân đã trồng ra quả bí ngô nặng 743kg.

Kỷ lục mới: Quả bí ngô nặng 743kg Ông Oliver bên quả bí ngô khổng lồ - Ảnh: Ginny Pike

Theo abc.net.au, tại cuộc thi bí ngô mới đây diễn ra tại miền bắc Australia, ông Oliver đã giành giải nhất với quả bí ngô nặng 743kg. Ông cũng giành luôn giải nhì với quả bí khác nặng 669kg.

Với cân nặng khủng này, hai quả bí ngô này cũng đã vượt kỷ lục quả bí ngô nặng 619kg do một nông dân khác lập nên năm 2013.

Những quả bí ngô khổng lồ tại cuộc thi - Ảnh: Ginny Pike

Ông Oliver cho biết chất lượng bí ngô phụ thuộc vào thời tiết, may mắn cho ông là thời tiết mùa xuân năm nay rất tuyệt vời cho sự phát triển của bí ngô. Với lượng mưa nhiều, những quả bí ngô tăng trọng rất nhanh. Chỉ cần mất 75-80 ngày, những quả bí ngô đã đạt kích thước hiện tại.

Tin Nóng



*************

Cách quyến rũ phụ nữ kỳ lạ ở bộ tộc đẹp nhất trên Trái đất

Nhìn vào bức hình dưới đây, bạn cho rằng, đây là hình ảnh một cô gái được trang điểm kĩ lưỡng cho lễ cưới hay đó là một chàng trai?

Câu trả lời hẳn sẽ khiến bạn ngỡ ngàng, đó thực sự là một chàng trai của cư dân bộ tộc Wodaabe.

Wodaabe là một bộ tộc dân du mục, họ sống không cố định lâu và di cư khắp khu vực phía Bắc vùng Sahel, Nigeria. Các nước láng giềng gọi bộ tộc này là những kẻ hoang dã hay “Bororos” - người chăn gia súc rách rưới.

Tuy nhiên, những người dân bộ tộc này lại cảm thấy vô cùng tự hào về bản thân và coi mình là những người đẹp nhất trên Trái đất này. Đặc biệt hơn, những người đàn ông của bộ tộc lại "lợi dụng" chính vẻ đẹp này để lấy lòng các cô gái.

Những người đàn ông Wodaabe tự hào về vẻ đẹp của họ. Để phô bày vẻ đẹp này một cách tốt nhất, họ trang điểm một cách công phu và sử dụng tài khiêu vũ của mình nhằm gây ấn tượng với phái nữ.

Theo người Wodaabe, một người đàn ông đẹp phải cao, môi mỏng, hàm răng dài và trắng. Bởi vậy, chàng trai Wodaabe luôn cố làm cho mình đẹp nhất có thể bằng cách trang điểm kĩ càng và cẩn thận.

Cách trang điểm của người Wodaabe cũng khá độc đáo. Họ sử dụng những màu sắc sặc sỡ như màu vàng để tô lên khắp mặt, nhằm thể hiện nét quyến rũ và cá tính của người đàn ông.

Để tăng thêm độ trắng sáng cho hàm răng, người Wodaabe sẽ tô môi thành màu đen. Nói đơn giản là thế nhưng công tác chuẩn bị để có khuôn mặt đẹp này thường mất tới hàng giờ hay thậm chí cả ngày trời.

Cách trang điểm này đặc biệt được áp dụng trong “mùa kết bạn” với điểm nhấn là lễ hội giao duyên có tên là Yaki. Tại đây, những chàng trai sẽ trang điểm thật đẹp và tham gia vào cuộc thi nhảy để cố gắng gây ấn tượng với các cô gái.

Đây có thể được coi như một “cuộc thi sắc đẹp” của phái nam khi mà giám khảo sẽ là ba người phụ nữ. Họ sẽ chọn ra người thắng cuộc dựa trên kĩ năng khiêu vũ cũng như ngoại hình để lấy làm chồng.

Lễ hội này thường diễn ra trong vòng từ 7-10 ngày. Trước khi cuộc thi khiêu vũ diễn ra, chàng trai sẽ phải tiếp cận người con gái mà họ thích và mời cô ý đến xem mình nhảy.

Vào ngày diễn ra lễ hội, nhiệm vụ của các chàng là nỗ lực thể hiện giọng hát và các bước nhảy điêu luyện nhằm thu hút hết mức có thể sự chú ý của cô gái.

Những người đàn ông tham gia cuộc thi sẽ nhảy bằng mũi chân sao cho nhìn họ có vẻ cao ráo nhất đồng thời khoe đôi mắt to và hàm răng trắng của mình.

Khả năng đảo mắt và cười cùng lúc cũng được đánh giá cao. Đây cũng là một trong những tiêu chuẩn được cho là hấp dẫn đối với người khác giới. Trong khi đó, các cô gái sẽ đứng bẽn lẽn trong đám đông cách xa nơi khiêu vũ một đoạn mà không được đứng quá gần. Đó là vì đối với phụ nữ bộ tộc Wodaabe, nhìn thẳng vào thứ mà mình thèm muốn là một điều cấm kỵ.

Wodaabe cũng là một trong số ít cộng đồng cho phép người phụ nữ có nhiều chồng cùng một lúc. Phái yếu của bộ tộc này có thể kết hôn bằng hai cách: hôn nhân bắt buộc “Koobgal” do gia đình quyết định từ nhỏ hoặc hôn nhân tình yêu “Teegal” khi mà người phụ nữ có thể bỏ chồng và chạy theo tiếng gọi của tình yêu.

Người đã có chồng nhưng lựa chọn đi cùng với tình yêu mới của mình sau lễ hội là một hiện tượng không hề hiếm của bộ tộc này.

Chính vì thế mà cuộc thi nhảy này cũng được coi là một dịp tìm kiếm tình yêu cho cả những người đã có gia đình. Dù cho nam hay nữ giới đã kết hôn cũng vẫn có thể tham gia và thoải mái tìm kiếm bạn tình cho mình ở lễ hội.

Trong lễ hội, Geerewol hay điệu nhảy chiến tranh được coi là hình thức khiêu vũ cao nhất của bộ tộc. Nó cũng được xem như một cuộc chiến giữa các thị tộc trong bộ tộc. Cuộc thi này tổ chức hàng năm và người chiến thắng sẽ được chọn một cô gái từ thị tộc khác như phần thưởng của mình.

Người Wodaabe đã sử dụng hình thức khiêu vũ như một cách thức để thu hút sự chú ý của bạn tình suốt nhiều thế hệ qua và biến nó thành một nét văn hóa của riêng mình. Cho đến này nét đẹp này vẫn còn được lưu truyền và bảo tồn như nét đặc sắc riêng của người dân ở đây.

Theo Trí Thức Trẻ

*****************

Những kiểu toilet kỳ quặc nhất quả đất

Từ toilet trong suốt đến các hình thù hết sức vui mắt và tiện lợi, những kiểu toilet dưới đây được xem là độc đáo, kỳ quái nhất thế giới.

Kiểu toilet công cộng
Kiểu toilet công cộng "lộ thiên" này đặc biệt hữu ích cho các thành viên hộp đêm và những người say rượu khi cần "giải quyết" nhanh chóng.
Những chiếc toilet với hình môi phụ nữ màu đỏ mở rộng có mặt ở nhiều nơi trên thế giới.
Những chiếc toilet với hình môi phụ nữ có mặt ở nhiều nơi trên thế giới.
Nhà vệ sinh này có khả năng massage cho con người, kiểm soát nhiệt độ và áp lực cho người sử dụng. Tất cả chỉ bằng một chiếc điều khiển từ xa.
Nhà vệ sinh này có khả năng massage, kiểm soát nhiệt độ và áp lực cho người sử dụng. Tất cả chỉ bằng một chiếc điều khiển từ xa.
Với những hình tượng cụ thể như thế này thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bị nhầm lẫn khi có nhu cầu.
Với những hình tượng cụ thể như thế này thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bị nhầm lẫn khi có nhu cầu.
Bạn sẽ không bao giờ phải tự đóng miệng nắp bồn cầu lại vì nó có một cảm biến ở phía trước giúp nhận biết được khi nào có người sử dụng và tự động đóng nắp sau 30 giây.
Bạn sẽ không bao giờ phải tự đóng miệng nắp bồn cầu lại vì nó có một cảm biến ở phía trước giúp nhận biết được khi nào có người sử dụng và tự động đóng nắp sau 30 giây.
Chiếc toilet lấy cảm hứng từ Ngai vàng vua Dagobert, người trị vì cuối cùng của triều đại Merovingian, Pháp trong thế kỷ 18. Nó sẽ cho bạn cảm giác như môt bậc đế vương với đầy đủ mọi chức năng.
Chiếc toilet lấy cảm hứng từ Ngai vàng vua Dagobert, người trị vì cuối cùng của triều đại Merovingian, Pháp trong thế kỷ 18. Nó sẽ cho bạn cảm giác như môt bậc đế vương với đầy đủ mọi chức năng.
Chỉ với 90 USD, bạn đã sở hữu được một chiếc toilet di động của riêng mình và không phải lo ngại về việc
Chỉ với 90 USD, bạn đã sở hữu được một chiếc toilet di động của riêng mình và không phải lo ngại về việc "giải quyết" nhu cầu khi đi xa nữa.
Bạn sẽ tận dụng được két nước và nắp bồn cầu làm không gian sống cho những chú cá tung tăng dưới nước bằng chiếc toilet tiện ích này.
Bạn sẽ tận dụng được két nước và nắp bồn cầu làm không gian sống cho những chú cá tung tăng dưới nước bằng chiếc toilet tiện ích này.
Chiếc toilet này được xây dựng bằng băng trong phòng có nhiệt độ rất lạnh. Mục đích của nó có lẽ để đảm bảo không ai muốn dành nhiều thời gian ở đó.
Chiếc toilet này được xây dựng bằng băng trong phòng có nhiệt độ rất lạnh. Mục đích của nó có lẽ để đảm bảo không ai muốn dành nhiều thời gian ở đó.
Những fan ruột của hãng Apple sẽ được mãn nhãn với kiểu toilet mang tên
Những fan ruột của hãng Apple sẽ được mãn nhãn với kiểu toilet mang tên "iPoo Toilet"...
Đối với những người thích đọc trong nhà vệ sinh, thiết kế toilet thú vị và tiện lợi như một chiếc ghế này là một ý tưởng hoàn hảo với bệ đỡ cánh tay.
Đối với những người thích đọc trong nhà vệ sinh, thiết kế toilet thú vị và tiện lợi như một chiếc ghế này là một ý tưởng hoàn hảo với bệ đỡ cánh tay.
Nếu bạn muốn thử cảm giác đang làm việc
Nếu bạn muốn thử cảm giác đang làm việc "tế nhị" giữa vô số ánh mắt xung quanh mình, nhưng không bị mọi người nhìn thấy thì hãy tới Bảo tàng Tate Britain ở London nhé.
Bạn có thể tiết kiệm thời gian với nhà vệ sinh 2 trong 1 này. Điều đặc biệt, nó chỉ dành cho nam giới.
Bạn có thể tiết kiệm thời gian với nhà vệ sinh 2 trong 1 này. Điều đặc biệt, nó được thiết kế chỉ để dành cho nam giới.
Phương Mai

******************

Khách sạn hiện đại trong hang động từ thời đồ đá

Tới khách sạn trên núi Cederberg (Nam Phi), bạn có thể trải nghiệm cảm giác sống hiện đại trong hang động của người nguyên thủy.

Khách sạn được xây lưng chừng núi Cederberg (Nam Phi), phòng nghỉ có những bức họa khắc đá 6.000 năm tuổi, đem đến cho du khách cảm giác như quay về thời kỳ đồ đá. Trong
Khách sạn Cave nằm trong khu bảo tồn Kagga Kamma, núi Cederberg (Nam Phi), cách thành phố Cape Town 3 giờ chạy xe. Phòng nghỉ có những bức họa khắc đá 6.000 năm tuổi, đem đến cho du khách cảm giác như quay về thời kỳ đồ đá. Trong "hang động" của khách sạn resort bảo tồn tự nhiên này, bạn có thể yêu cầu được dùng bất cứ vật dụng du lịch hiện đại nào.
Các phòng nghỉ được xây dựng trong 10 động nhỏ, mỗi động lại có vẻ đẹp núi rừng riêng biệt.
Các phòng nghỉ được xây dựng trong 10 động nhỏ, mỗi động lại có vẻ đẹp núi rừng riêng biệt.
Ngoài ra, còn có phòng nghỉ lộ thiên, du khách có thể vừa ngắm sao vừa chìm dần vào giấc ngủ.
Ngoài ra, còn có phòng nghỉ lộ thiên, du khách có thể vừa ngắm sao vừa chìm dần vào giấc ngủ.

Núi lửa ở hang Việt giữ 5 kỷ lục Đông Nam Á vẫn 'còn sống'?

Nếu thời điểm phun trào cách đây trên 10.000 năm thì núi lửa đã chết. Nhưng ở độ tuổi này, thì núi lửa Chư B’luk vẫn còn hoạt động.

Không gian của cả khách sạn hoàn toàn tách biệt khỏi cuộc sống đô thị ồn ào náo nhiệt. Trish Heywood - một du khách từng ở đây hồi tháng 1 - kể:
Không gian của cả khách sạn hoàn toàn tách biệt khỏi cuộc sống đô thị ồn ào náo nhiệt. Trish Heywood - một du khách từng ở đây hồi tháng 1 - kể: "Đây là nơi trải nghiệm cảm giác của một cuộc sống xa xỉ trong một môi trường siêu gần gũi thiên nhiên". Phòng nghỉ có tường đá, hòa hợp với khung cảnh tự nhiên xung quanh. Mỗi phòng đều có bao lơn riêng. Giá của mỗi đêm nghỉ ở đây thấp nhất là 155 euro.
Năm 1986, chủ khách sạn là Willie de Waal, Pieter de Waal và Pieter Loubser mua khu đất Calgary Kama và vùng nông trang xung quanh.
Năm 1986, chủ khách sạn là Willie de Waal, Pieter de Waal và Pieter Loubser mua khu đất Calgary Kama và vùng nông trang xung quanh.
Tới năm 1987, họ xây một phòng tiếp đón khách bằng đá, và lập tức nhận được phản hồi rất tốt từ du khách. Rất nhanh, họ nhận ngay ra rằng du khách thích được nghỉ ngơi trong khung cảnh gần gũi với thiên nhiên.
Tới năm 1987, họ xây một phòng tiếp đón khách bằng đá, và lập tức nhận được phản hồi rất tốt từ du khách. Họ nhận ngay ra rằng du khách thích được nghỉ ngơi trong khung cảnh gần gũi với thiên nhiên.
Năm 1988, họ xây dựng Calgary Kama thành khu bảo tồn tự nhiên. Du khách tới đây, nhưng lúc không ở trong phòng nghỉ hang động, có thể ra ngoài tham gia hàng loạt các hoạt động giải trí khác, như đạp xe leo núi, đi bộ, đi ngắm sao, đạp xe khám phá thiên nhiên, hoặc tham gia chuyến xe đi săn trên sa mạc,...
Năm 1988, họ xây dựng Calgary Kama thành khu bảo tồn tự nhiên. Du khách tới đây, nhưng lúc không ở trong phòng nghỉ hang động, có thể ra ngoài tham gia hàng loạt các hoạt động giải trí khác, như đạp xe leo núi, đi bộ, đi ngắm sao, đạp xe khám phá thiên nhiên, hoặc tham gia chuyến xe đi săn trên sa mạc,...

Ảnh: 163 Travel



**********************

Đàn trâu rừng đuổi sư tử

Hai con sư tử tới gần một đàn trâu rừng trong khu bảo tồn để săn mồi, nhưng chúng phải chạy thục mạng khi đàn trâu đồng loạt tấn công.

Khi thấy một đàn trâu rừng trên đồng cỏ trong khu bảo tồn Masai Mara của Kenya
Khi thấy một đàn trâu rừng trên đồng cỏ trong khu bảo tồn Masai Mara của Kenya, hai con sư tử - gồm một con đực và một con cái, tìm cách tiếp cận để săn mồi.
fa
Phát hiện hai kẻ săn mồi, đàn trâu đồng loạt tiến về phía chúng.
à
Vẻ hoảng hốt hiện rõ trong mắt sư tử đực khi nó chạy.
gv
Thông thường sư tử chỉ bắt nghé hoặc những con trâu già, mắc bệnh trong đàn trâu.
tg
Sư tử luôn phối hợp theo nhóm mỗi khi chúng muốn bắt những con trâu đực khỏe mạnh.
vf
Có lẽ con sư tử đực này may mắn, bởi nhiều đồng loại của nó đã bị thương hoặc mất mạng bởi những cú húc của đàn trâu rừng.

Ảnh: Caters News



***********************

Phong độ từ bé

Vòng cổ siêu khủng, pha tỏ tình kiểu mới, hay cuộc thi đọ bụng...
8-3427-1422954382.jpg

Có cả mốt quần tất tụt nữa hay sao vậy?

1-9053-1422954382.jpg

Tránh chó chẳng xấu mặt nào.

2-9171-1422954383.jpg

Lý sự kiểu Nobita.

3-8123-1422954383.jpg

Trang điểm kiểu cún. 

4-7109-1422954383.jpg

Muỗng kia ai đẹp được dường như ta.

5-5287-1422954383.jpg

Bụng 6 múi chứ chẳng chơi.

6-9925-1422954383.jpg

Tâm điểm sau cùng.

7-6905-1422954383.jpg

Đọ bụng.

9_1422952792.jpg

Ngồi lại đây bên anh.

10_1422952792.jpg

Mông cũng phải lãng mạn nha.

11_1422952792.jpg

Vòng cổ siêu khủng.

12_1422952792.jpg

thế kìm kẹp chạy đằng trời.

13_1422952792.jpg

Thế này mới thấy hết chân dài?

14_1422952793.jpg

Cho mình xin bữa sáng nào.

15_1422952793.jpg

Nhân chứng cho tình yêu.

Ốc Sên



********************

Đền Bà Chúa Kho vắng vẻ lạ thường những ngày cuối năm


Mặc dù đang trong những ngày cận Tết, là thời điểm hàng vạn "con nợ" tới hẹn trả nợ Bà Chúa Kho, nhưng đền Bà Chúa Kho tại Bắc Ninh lại vắng vẻ, thông thoáng lạ thường.

Trước đây, theo quan niệm truyền thống “đầu năm đi vay, cuối năm trả nợ”, cứ vào thời điểm này hàng năm, hàng vạn người dân cả nước bắt đầu đổ xô về đền Bà Chúa Kho để “trả nợ”, tạ lễ, xin lộc. Do lượng du khách kéo về quá đông gây nên tình trạng mất an ninh trật tự trên địa bàn, lộn xộn, chen chúc...

Những ngày cuối năm nay, có mặt tại đền Bà Chúa Kho, PV Dân trí rất bất ngờ trước cảnh đìu hiu, vắng vẻ hiếm có tại đây. Những hàng quán ế ẩm, lác đác người mua, thi thoảng mới có một nhóm khách đến hành lễ và ghé thăm, những điểm trông giữ xe thưa thớt người ra vào.

Khách đến “trả nợ” không còn được xôm tụ như mọi năm, những đồ cúng trên mâm khách cũng giản đơn, không còn những mâm lễ xa xỉ bạc triệu như thường thấy. Những sạp, quán viết sớ, sắm lễ thuê bên đường dọc đường từ Suối Hoa vào đến cổng đền Bà Chúa vẫn đều khá vắng khách. Mặc sức những chủ hàng tha thiết mời chào nhưng khách thập phương vẫn không mấy mặn mà ghé thăm.

Đền Bà Chúa Kho vắng vẻ lạ thường những ngày cuối năm

Theo những người dân chuyên làm dịch vụ sắm lễ quanh khu vực đền, hiện tượng vắng khách như thời điểm này là điều rất hiếm khi xảy ra. Du khách đến đây không còn sợ cảnh chen chúc, mất an ninh trật tự, trộm cắp nữa mà có thể thoải mái đi lại, làm lễ trong khuôn viên của đền. Dù vắng khách nhưng lò đốt vàng mã tại đền vẫn luôn đỏ lửa.

Tổ an ninh của Ban quản lý di tích tại đền Bà Chúa Kho vẫn thường xuyên đi tuần, túc trực khu vực xung quanh đền để đảm bảo an ninh trật tự. Do làm tốt công tác tuyên truyền trên loa truyền thanh nên hiện tượng khấn thuê, chèo kéo khách đã hạn chế rất nhiều.

Trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Văn Ảnh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh cho biết: Hàng năm, việc đốt vàng mã tại đền Bà Chúa Kho đã gây ra tình trạng lãng phí rất lớn cho xã hội. Gần đây, nhà đền đã cử người vận động tuyên truyền du khách không mang vàng mã ra lò đốt mà cung tiến vào kho để phân tán lộc cho du khách.

Ông Nguyễn Văn Ảnh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh.
Ông Nguyễn Văn Ảnh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh.

“Trước mùa lễ hội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với chính quyền địa phương đã tổ chức họp, gặp gỡ các chủ kinh doanh để tuyên truyền vận động, đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực trước cửa đền. Mặc dù vậy, hiện tượng đốt vàng mã của người dân vẫn còn tồn tại, các điểm đổi tiền lẻ vẫn hoạt động công khai dù Nhà nước đã có Nghị định về việc xử phạt hành vi đổi tiền lẻ”, ông Ảnh cho biết.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh cũng cho biết, địa phương cũng đã có công văn chỉ đạo tới các huyện thị, thành phố về việc cấm đổi tiền lẻ ở các lễ hội, đền, khi phát hiện cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Những hình ảnh PV Dân trí vừa ghi nhận tại đền Bà Chúa Kho, Bắc Ninh.

Cảnh vắng vẻ hiếm thấy tại đền Bà Chúa Kho những ngày cận Tết.
Cảnh vắng vẻ hiếm thấy tại đền Bà Chúa Kho những ngày cận Tết.
Cảnh vắng vẻ hiếm thấy tại đền Bà Chúa Kho những ngày cận Tết.

Theo những người dân địa phương, vắng khách đi lễ như vậy là điều hiếm thấy.
Theo những người dân địa phương, vắng khách đi lễ như vậy là điều hiếm thấy.
Theo những người dân địa phương, vắng khách đi lễ như vậy là điều hiếm thấy.

Lò hóa vàng tại đền Bà Chúa luôn đỏ lửa.
Lò hóa vàng tại đền Bà Chúa luôn đỏ lửa.

Mặc dù có quy định cấm và xử phạt nhưng các điểm đổi tiền lẻ vẫn hoạt động công khai.
Mặc dù có quy định cấm và xử phạt nhưng các điểm đổi tiền lẻ vẫn hoạt động công khai.
Mặc dù có quy định cấm và xử phạt nhưng các điểm đổi tiền lẻ vẫn hoạt động công khai.

Đoàn Cường


*****************

Các luật cấm hài hước trên thế giới

Samoa cấm quên sinh nhật vợ, Florida cấm “xì hơi” vào thứ 5, Iowa cấm hôn khi để ria mép… là những điều luật kỳ quặc do Wonderlist tổng hợp.

Cấm quên sinh nhật vợ: Ở Samoa, quên sinh nhật vợ là một điều phạm pháp. Vì vậy các ông chồng ở Samoa tốt nhất là nên gắn giấy nhắc việc hoặc đặt nhắc việc trong điện thoại khi sinh nhật bà xã đến gần.
Cấm quên sinh nhật vợ: Ở Samoa, quên sinh nhật vợ là một điều phạm pháp. Vì vậy các ông chồng ở Samoa tốt nhất là nên gắn giấy nhắc việc hoặc đặt nhắc việc trong điện thoại khi sinh nhật bà xã đến gần.
Không được thay bóng đèn: Ở bang Victoria, Australia, bạn không được phép thay bóng đèn trong chính ngôi nhà của mình hay bất cứ đâu, trừ khi bạn là một thợ kỹ thuật được cấp phép.
Không được thay bóng đèn: Ở bang Victoria, Australia, bạn không được phép thay bóng đèn trong chính ngôi nhà của mình hay bất cứ đâu, trừ khi bạn là một thợ kỹ thuật được cấp phép.
Cấm trung tiện vào thứ 5: Ở Florida, “xì hơi” nơi công cộng sau 6 giờ chiều thứ 5 hàng tuần là phạm pháp. Hệ thống tiêu hóa nên được hết sức lưu ý trong thời gian này.
Cấm trung tiện vào thứ 5: Ở Florida (Mỹ), “xì hơi” nơi công cộng sau 6 giờ chiều thứ 5 hàng tuần là phạm pháp. Hệ thống tiêu hóa nên được hết sức lưu ý trong thời gian này.
Cấm hát khi mặt trời lặn: Ở Honolulu, Hawaii, bạn không được phép hát rống lên vào lúc hoàng hôn. Vì vậy, một lúc nào đó nếu bạn bất chợt cao hứng muốn ca hát hay luyện giọng, hãy nhớ tới luật.
Cấm hát khi mặt trời lặn: Ở Honolulu, Hawaii, bạn không được phép hát rống lên vào lúc hoàng hôn. Vì vậy, một lúc nào đó nếu bạn bất chợt cao hứng muốn ca hát hay luyện giọng, hãy nhớ tới luật.
Cấm nói chuyện tục tĩu: Ở Oregon, nói chuyện bậy bạ trong lúc làm chuyện “ấy” là vi phạm pháp luật, mặc dù luật cũng không quy định cụ thể thế nào được coi là chuyện bậy bạ. Điều này cũng không khả thi trừ khi chính phủ đặt camera trong phòng ngủ của từng nhà!
Cấm nói chuyện tục tĩu: Ở Oregon, nói chuyện bậy bạ trong lúc làm "chuyện ấy” là vi phạm pháp luật, mặc dù luật cũng không quy định cụ thể thế nào được coi là chuyện bậy bạ. Điều này cũng không khả thi trừ khi chính phủ đặt camera trong phòng ngủ của từng nhà.
Cấm hôn khi để ria: Ở Iowa, một người đàn ông để ria mép hôn phụ nữ ở nơi công cộng là phạm pháp. Vì vậy tốt nhất bạn nên hôn người ấy ở nhà, hoặc cạo râu trước khi hôn ngoài đường.
Cấm hôn khi để ria: Ở bang Iowa (Mỹ), một người đàn ông để ria mép hôn phụ nữ ở nơi công cộng là phạm pháp. Vì vậy tốt nhất bạn nên hôn người ấy ở nhà, hoặc cạo râu trước khi hôn ngoài đường.
Cấm phụ nữ lái xe: Ở Ảrập Xêut, phụ nữ hoàn toàn không được phép lái ô tô, với một vài lý do như lái xe sẽ gây các vấn đề khi mang thai cho phụ nữ. Điều luật này được ban hành ở Riyadh năm 1957. Vào năm 1990, một số phụ nữ ở đây biểu tình bằng cách lái xe để phản đối luật cấm. Những người này sau đó bị bỏ tù 1 ngày, tịch thu hộ chiếu, một số người bị đuổi việc.
Cấm phụ nữ lái xe: Ở Ảrập Xêut, phụ nữ hoàn toàn không được phép lái ô tô, với một vài lý do như lái xe sẽ gây các vấn đề khi mang thai cho phụ nữ. Điều luật này được ban hành ở Riyadh năm 1957. Vào năm 1990, một số phụ nữ ở đây biểu tình bằng cách lái xe để phản đối luật cấm. Những người này sau đó bị bỏ tù 1 ngày, tịch thu hộ chiếu, một số người bị đuổi việc.
Làm hành chính công phải theo đạo: Theo luật của 7 bang tại Mỹ, những người không theo đạo không được phép làm việc ở các cơ quan hành chính. Để xin việc tại đây, tốt nhất bạn nên theo một tôn giáo nào đó.
Làm hành chính công phải theo đạo: Theo luật của 7 bang tại Mỹ, những người không theo đạo không được phép làm việc ở các cơ quan hành chính. Để xin việc tại đây, tốt nhất bạn nên theo một tôn giáo nào đó.
Cấm mang kinh thánh ra khỏi nhà: Ở Maldives, luật pháp quy định công dân phải để kinh thánh ở nhà và không được phép mang ra ngoài.
Cấm mang kinh thánh ra khỏi nhà: Ở Maldives, luật pháp quy định công dân phải để kinh thánh ở nhà và không được phép mang ra ngoài.
Không được cho bồ câu ăn: Ở San Francisco có luật cấm cho bồ câu ăn ngoài đường phố, vì vậy nếu đến đây du lịch thì bạn đừng quên luật này để khỏi phạm pháp nhé!
Không được cho bồ câu ăn: Ở San Francisco có luật cấm cho bồ câu ăn ngoài đường phố, vì vậy nếu đến đây du lịch thì bạn đừng quên luật này để khỏi phạm pháp nhé!
Thúy Nguyễn

**************

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 1

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 2

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 3

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 4

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 5

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 6

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 7

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 8

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 9

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 10

Nữ sinh tự sướng cởi quần chip 11



*************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm