Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 07 - 06 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Tọa lạc tại thủ đô Helsinki, Phần Lan, quán bar Zetors được đặt tên theo một hãng máy kéo rất phổ biến trong thời kỳ chiến tranh lạnh. Không những thế, quán còn được trang trí bằng những chiếc máy kéo hiệu Zetors.

*********************************

Bằng Kiều chu cấp 2 tỷ đồng nuôi con mỗi năm

Thông tin này được Dũng Taylor, chồng ca sĩ Thu Phương, chia sẻ trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Bằng Kiều công khai hẹn hò người đẹp Dương Mỹ Linh khi đưa cô đến giới thiệu với vợ chồng Thu Phương. Sau đó, trong một chương trình ca nhạc ở hải ngoại, giọng ca Trái tim bên lề đã có những chia sẻ thẳng thắn về quan niệm sống, hôn nhân, gia đình.

Theo đó, khi được MC Kỳ Duyên hỏi anh thích cuộc sống gia đình hay độc thân hơn, Bằng Kiều trả lời: "Đời sống gia đình có cái hay, cái vui của nó nhất là khi có con... Nhưng nếu bố mẹ không thật sự yêu thương nhau, không là bạn đồng hành của nhau, chia sẻ từng mẩu đối thoại nhỏ trong đời sống sinh hoạt mỗi ngày, không chung một ý hướng, và quá bận rộn cơm áo gạo tiền thì thật sự cuộc hôn nhân đó chẳng khác gì 'địa ngục'".

Bằng Kiều công khai bạn gái chân dài

Tin đồn nam ca sĩ "Trái tim bên lề" hẹn hò Dương Mỹ Linh xuất hiện đã khá lâu, tuy nhiên, đến giờ cả hai mới công khai mối quan hệ.

Nhập mô tả cho ảnh
Ảnh ngộ nghĩnh của Bằng Kiều và các con.

Đồng thời, anh cũng khẳng định: "Hôn nhân tan vỡ không hẳn vì kẻ thứ ba, nhưng công chúng luôn luôn nghĩ thế khi thấy kẻ thứ ba xuất hiện. Khi hai người không còn yêu nhau thì không cần đến kẻ thứ ba để phá vỡ hôn nhân".

Những lời tâm sự thật lòng của Bằng Kiều sau đó đã bị cư dân mạng chỉ trích, "ném đá". Không ít ý kiến cho rằng chính Dương Mỹ Linh là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình Bằng Kiều -  Trizzie Phương Trinh và anh đang cố ngụy biện cho hành động của mình. Bản thân ông bố ba con tỏ ra khá bức xúc khi phải đón nhận những ý kiến trái chiều từ dư luận.

Bằng Kiều ôn lại hôn nhân tan vỡ sau công khai yêu chân dài

"Hôn nhân tan vỡ không hẳn vì kẻ thứ ba, nhưng công chúng luôn luôn nghĩ thế khi thấy kẻ thứ ba xuất hiện" - giọng ca "Trái tim bên lề" chia sẻ.

Nhập mô tả cho ảnh
Nam ca sĩ khá bức xúc khi bị dư luận chỉ trích.

Mới đây, ông xã ca sĩ Thu Phương, Dũng Taylor, đã lên tiếng bênh vực người bạn thân của mình trên trang cá nhân. Theo Dũng Taylor, Bằng Kiều là một ông bố có trách nhiệm và hết mực yêu thương các con. Việc anh bị dư luận lên án là điều quá bất công. Chồng ca sĩ Thu Phương nói rõ Bằng Kiều chu cấp cho vợ cũ và ba con trai một số tiền lớn mỗi năm - khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).

"Anh ấy đã phải lao động cật lực để nuôi dưỡng vợ con dù đã ly dị. Người đàn ông ở Mỹ có trách nhiệm tài chính cũng chưa đủ, họ còn phải đóng góp tinh thần cho giá trị gia đình cho vợ con. Việc BK (Bằng Kiều - PV) rất thương con là điều mà đồng nghiệp ai ai cũng biết" - Dũng Taylor chia sẻ.

Nhập mô tả cho ảnh
Ông bầu Dũng Taylor bênh vực Bằng Kiều, khẳng định anh là một ông bố có trách nhiệm.

Cuối cùng, ông bầu hải ngoại khuyên mọi người nên cân nhắc kỹ trước khi phán xét về một người: "Họ là ca sĩ, mình nên yêu thích giọng hát, bài ca của họ. Đời sống riêng tư của họ nếu không phạm pháp, phạm đạo đức con người, cũng không nên quá nặng lời khi mình chỉ nghe từ một phía".

Ảnh: FBNV



******************

Có gì đó không ổn?


Congly.vn - Như thế này là sao???


Lựa chọn khó khăn


Cẩn thận kẻo nhìn nhầm


Câu hỏi khó


Đừng đùa với nhà chùa


Nhà quê ra phố


Khi nhạc việt troll nhau


Món quà sinh nhật "độc"


"Ngây thơ"


Quán net mùa thi


Sinh viên thời nay


Có gì đó không ổn?


Luyện tập mọi nơi


Tối nay ăn gì?






************************

Teen một mình lái máy bay vòng quanh thế giới

Cậu sinh viên 19 tuổi người Mỹ đang đặt ra mục tiêu chinh phục kỷ lục người trẻ tuổi nhất tự lái máy bay vòng quanh thế giới, nhằm truyền cảm hứng cho những thanh niên khác.

Matt Guthmiller, 19 tuổi, đã tự đặt ra mục tiêu cho mình bằng việc đi du lịch vòng quanh thế giới trên một chiếc máy bay tự lái. Nếu hoàn thành, Matt sẽ trở thành người trẻ nhất thế giới làm được việc này. “9 giờ xuống, 150 giờ đi” là kế hoạch chuyến đi vòng quanh thế giới được anh chia sẻ trên facebook.

“9 giờ xuống” nhằm chỉ thời gian cậu sinh viên năm nhất MIT cần để bay từ El Cajon, California, tới Aberdeen, South Dakota (Mỹ) - chặng đầu tiên của cuộc phiêu lưu. Còn “150 giờ đi” đánh dấu số giờ còn lại cậu dự định sẽ bay trong vòng 6 tuần sau từ South Dakota qua Athens; Cairo; Bangkok; Honolulu và còn nhiều hơn nữa.

140601121546-02-young-teen-pil-1447-9800

Matt Guthmiller, chàng trai năm đầu của Đại học MIT hy vọng sẽ là người trẻ nhất vòng quanh thế giới bằng máy bay.

“Lập kỷ lục là một điều thú vị, nhưng kỷ lục được đặt ra vốn là để phá vỡ.” Guthmiller phát biểu trên một trang web dành riêng cho các chuyến phiêu lưu. "Mục tiêu thực sự của tôi là truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi khác cố gắng làm một điều tương tự. Đó là những gì tôi hy vọng sẽ đạt được qua hành trình này.”

Nếu thành công, Guthmiller sẽ thay thế Jack Wiegand để trở thành phi công trẻ tuổi nhất vòng quanh thế giới một mình. Theo sách kỷ lục Guinness, tháng 6/2013, Wiegand đã hoàn thành chuyến đi của mình vào năm 21 tuổi.

Nếu mọi việc diễn ra theo kế hoạch, Guthmiller sẽ hạ cánh chiếc 1981 Beechcraft Bonanza quay lại Aberdeen vào ngày 12/7 - tức là 42 ngày sau khi bắt đầu chuyến đi. Đây là chiếc máy bay một động cơ với 6 ghế ngồi, có thể đạt tới tốc độ 324 km/h với độ cao tối đa 3,5 km.

Hải Thu (theo CNN)




***************************

Nhà nghỉ ‘tình yêu’ Brazil bận rộn mùa World Cup

Các khách sạn cháy phòng khiến các nhà nghỉ được mệnh danh là "tình yêu" với các tiện nghi đặc biệt như ghế khiêu dâm, đệm nước trở nên hút khách ở Brazil.  

Rio de Janeiro và nhiều thành phố khác ở Brazil đang đối mặt với tình trạng thiếu phòng nghỉ và tăng giá trong mùa World Cup bắt đầu từ ngày 12/6 tới. Bởi thế nhiều du khách nảy ra ý tưởng chọn các nhà nghỉ, nơi mà những người Brazil hay đến để thỏa mãn thú vui tình một đêm. Những nơi này thường có giá rẻ hơn các khách sạn truyền thống. Nhiều nơi còn cung cấp đầy đủ tiện nghi giải trí, bao gồm cả bể bơi và “ghế khiêu dâm”.

Michael Fine, một chuyên gia tư vấn du lịch ở Sao Paulo cho biết các nhà nghỉ mọc lên như nấm sau mưa trên khắp đất nước nhằm phục vụ đối tượng thanh thiếu niên muốn những đêm riêng tư trước khi kết hôn. Trong khi nhiều nơi cung cấp cả gái làng chơi với phòng thuê 30 phút thì những chỗ khác có đầy đủ tiện nghi cấp cao như bồn tắm nước nóng, phòng theo chủ đề và xông hơi.

Felipe Martinez, người điều hành nhà nghỉ Lush có 60 phòng ở Sao Paulo cho biết, lượng khách nước ngoài thuê phòng tăng vọt và hy vọng lợi nhuận thu được từ họ sẽ tăng gấp ba thường kỳ trong mùa World Cup này. Phòng ở đây có giá từ 105 đến 620 USD một đêm. Martinez đã cho ra mắt website nhà nghỉ của ông bằng tiếng Anh, đưa thông tin lên trang Booking.com và cả Expedia để tiện phục vụ việc tìm kiếm cho những du khách nước ngoài.

140529115710-lush-motel-620xa-8011-14019

Nội thất phòng ở nhà nghỉ tình yêu cao cấp Lush Motel.

Với những khách du lịch thích “mạo hiểm” (hay có sở thích lập dị) có thể tìm kiếm chỗ ở độc đáo cho mình trên trang webGuiaDeMotels.com.br bằng tiếng Bồ Đào Nha. Ở đây cung cấp danh sách những khách sạn như Opium, Swing và Fetish với phòng nghỉ có giường đệm nước, ghế khiêu dâm, sàn nhảy và phòng tiệc với giá thuê rẻ hơn 25% so với khách sạn thông thường.

“Nhà nghỉ tình yêu là một cơ hội kinh doanh tốt”, Katie Merril, đại diện một website so sánh giá cả cho biết. Giá nhà nghỉ trung bình ở Rio de Janeiro trong mùa World Cup là 219 USD so với 287 USD một phòng khách sạn.

Hàn Hạnh (theo CNN)




****************************

Những quán bar kỳ lạ trên thế giới

Quán bar trong thân cây, trên vách núi, được phục vụ bởi robot hay những người lùn chỉ một trong rất nhiều quán bar độc đáo trên thế giới.

Những ý tưởng kinh doanh sáng tạo đã cho ra đời những quán bar có một không hai trên thế giới.

1. Robots Bar & Lounge, Đức

5-thay-3966-1402043380.jpg

Quán bar do robot phục vụ. Ảnh: Reuters

Thay vì sử dụng nhân viên, quán bar ở Ilmenau, Đức đã sử dụng một chú robot tên Carl để pha chế và phục vụ đồ uống cho thực khách. Điều ngạc nhiên là chú robot này có thể nói chuyện với khách hàng và được lắp những cảm biến để không bị va chạm hay làm đổ đồ uống khi di chuyển. Trong quán bar còn có một phòng được lắp đặt như trong trung tâm của NASA và những mô hình trong tương lai để khách hàng có thể chiêm ngưỡng những công nghệ này.

2. Sunland Baobab, Nam Phi

4-thay_1402041066.jpg

Quán bar trong gốc cây. Ảnh: amusingplanet

Sunland Baobab là tên một quán bar nổi tiếng ở Nam Phi nằm trong hốc cây baobab 6.000 tuổi. Với sức chứa khoảng 15 người, đây là địa chỉ lý tưởng cho một bữa tiệc rượu nho nhỏ cùng bạn bè và người thân. Mọi người cũng có thể nghỉ ngời xung quang thân cây để tận hưởng không gian xanh mát.

3. Hobbit House, Philippines

3_1402027095_1402027559.jpg

Hobbit House Bar - Quán bar những người lùn. Ảnh: Oddee

Hobbit House là quán bar nổi tiếng ở thủ đô Manila của Philipines vì toàn bộ nhân viên phục vụ ở đây đều là những người lùn. Họ không chỉ thân thiện với nụ cười luôn thường trực trên môi mà còn sẵn sàng chụp ảnh cùng khách du lịch làm kỷ niệm.

4. Chillout, UAE

4_1402027458_1402027507.jpg

Chillout - Quán bar làm bằng băng đá. Ảnh: Oddee

Chillout là quán bar được làm bằng băng đá đầu tiên ở khu vực Trung Đông. Hầu hết mọi thứ trong quán như bàn, ghế, ly nước... đều được làm từ băng. Chi phí cho một loại đồ uống và thuê áo có mũ trùm đầu, găng tay len cùng một đôi giày giữ nhiệt tại quán bar này là 17 USD.

5. Casa Pocho, Tây Ban Nha

5_1402028034.jpg

Quán bar Casa Pocho ở Tây Ban Nha khuyến khích khách hàng chửi bới. Ảnh: Oddee

Không chỉ phục vụ bia và tapas miễn phí, Casa Pocho còn giúp thực khách giải tỏa căng thẳng trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế khi sẵn sàng cãi nhau với họ. Bernard Mariusz, đồng chủ quán cho biết, rượu và đồ ăn nhẹ chỉ được phục vụ khi khách đã "chửi bới" vài câu. Đây được coi là mẹo câu khách của quán bar Casa Pocho, nằm bên bờ biển thành phố du lịch Cullera gần Valencia (Tây Ban Nha).

6. Pelican, Jamaica

1-thay_1402038477.jpg

Quán bar chênh vênh trên biển. Ảnh: thedrinksbusiness.

Tọa lạc gần bờ biển phía Tây Nam Jamaica, Pelican có bề ngoài giống như một chòi canh của ngư dân hơn là một quán bar với tường làm từ những tấm gỗ trôi dạt trên biển và mái lợp bằng lá cọ. Khách thường sẽ phải di chuyển bằng một con thuyền nhỏ để tới đây. Do diện tích khiêm tốn lại nằm giữa mênh mông đại dương nên hầu hết các du khách đều thưởng thức đồ uống ở bên ngoài vừa tắm biển, vừa nhâm nhi cocktail.

7. Zetors, Phần Lan

7_1402029501_1402029523.jpg

Quán bar máy kéo. Ảnh: Oddee

Tọa lạc tại thủ đô Helsinki, Phần Lan, quán bar Zetors được đặt tên theo một hãng máy kéo rất phổ biến trong thời kỳ chiến tranh lạnh. Không những thế, quán còn được trang trí bằng những chiếc máy kéo hiệu Zetors. Khách tới đây sẽ ngồi xung quanh hoặc thậm chí là trên những chiếc máy kéo để thưởng thức bia.

8. Cova d’en Xoroi, Tây Ban Nha

2-thay-2_1402040607.jpg

Quán bar chênh vênh trên vách núi ở Tây Ban Nha. Ảnh: bravotopdmc

Đây là một quán bar kiêm nhà hàng rất đáng ghé thăm khi du khách có dịp đến đảo Minorca. Quán nằm ngay trên vách đá dựng đứng nhìn ra vịnh Cala ‘n Porter, tạo cảm giác mạnh cho người đến thưởng thức. Vào buổi đêm tại Cova d’en Xoroi luôn có những màn nhạc sống ấn tượng.

9. DM Bar, Estonia

9_1402030134.jpg

Quán bar cho fan hâm mộ Depeche Mode. Ảnh: Oddee

DM là quán bar được đặt theo tên của ban nhạc Depeche Mode nổi tiếng những năm 80 thế kỷ trước. Chủ quán này là một fan cuồng nhiệt của Depeche Mode nên quán mang đậm màu sắc ban nhạc với những hình ảnh kỳ dị, được treo trên tường, khác hẳn với những hàng quán khác – chỉ mượn thương hiệu nổi tiếng để kinh doanh.

10. June Barugh's, Anh

10_1402030409.jpg

Quán bar từ garage ô tô. Ảnh: Oddee

Tuy không phải là một nơi hấp dẫn để mở quán rượu nhưng June Barugh (52 tuổi) đã biến garage ô tô nhà mình thành quán rượu và lấy tên là June Barugh’s. Tiếc rằng sau đó bà June Barugh đã bị bắt vì bán rượu phi pháp.

Vy An




****************************
Xây đền Angkor Wat như
thế nào?
Các nhà khoa học đã phát hiện ra bí quyết cho phép xây dựng Angkor Wat, một ngôi đền cổ nổi tiếng ở Campuchia, nhanh gấp nhiều lần so với dự kiến.
Quần thể kiến trúc Angkor (Angkor Thom và Angkor Wat) là một trong những kho báu lớn nhất của lịch sử khảo cổ thế giới, một cố đô ngàn năm có diện tích tương đương với thủ đô London hiện nay.
Tuy nhiên, làm thế nào những người xây dựng đền Angkor Wat thời đó lại vận chuyển được hàng triệu khối đá khổng lồ vuông thành sắc cạnh nặng tới 1,6 tấn để xây dựng những ngọn tháp kỳ vĩ cùng với tượng đài của Angkor Wat… từ những mỏ đá cách xa mấy chục cây số?
Đào kênh, xây đền
Bằng cách sử dụng hình ảnh vệ tinh, các nhà khoa học thời nay đã phát hiện ra rằng thời đó, người ta đã đào một con kênh dài 21 dặm (gần 34km) để vận chuyển đá từ những ngọn núi đến nơi xây dựng ngôi đền linh thiêng Angkor Wat.
Phát hiện này giúp giải thích làm thế nào mà ngôi đền khổng lồ như Angkor Wat, được xây dựng bằng 5.000.000 tấn đá và trong vòng 35 năm, mặc dù theo tính toán phải mất hàng trăm năm nếu sử dụng các công nghệ có sẵn vào thời điểm đó.
Angkor Wat: Một trong những kho báu lớn nhất của lịch sử khảo cổ thế giới.
Ban đầu, người ta nghĩ rằng mỗi khối đá được vận chuyển trên một chặng đường quanh co dài tới 55 dặm (88km) trên đất liền, trên sông và trên hồ.
Quá trình vận chuyển mỗi khối đá đầy gian nan, cực nhọc này sẽ phải mất ít nhất 5 ngày.
Qua ảnh vệ tinh, các nhà khảo cổ đã phát hiện ra một mạng lưới kênh rạch cho phép vận chuyển dễ dàng thuận tiện những khối đá nặng 1,6 tấn nói trên từ nơi khai thác đá đến Angkor chỉ trong vòng 10 tiếng đồng hồ.
Giáo sư Etsuo Uchida của Đại học Waseda ở Tokyo cho biết: "Những con kênh này đã được đào để phục vụ cho việc vận chuyển những khối đá xây đền.
So với các tuyến đường giao thông trên bộ, tuyến đường thủy này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian.
Đây là tuyến vận chuyển ngắn nhất và cho thấy người Khmer thời xưa đã xây dựng Angkor Wat một cách có hệ thống và hiệu quả như thế nào”.
Giáo sư Uchida và các cộng sự của ông tìm thấy dấu vết của những con kênh, trong khi nghiên cứu những hình ảnh vệ tinh các khu vực xung quanh quần thể kiến trúc Angkor Wat.
Họ đã phát hiện ra dấu vết những con kênh chạy thẳng từ nơi khai thác đá đến nơi xây dựng đền.
Khi đến khảo sát vùng này, họ đã tìm thấy một số đoạn kênh còn sót lại vẫn chứa nước, trong khi nhiều đoạn kênh khác đã biến mất qua năm tháng: hoặc đã bị khô cạn hoặc đã bị rừng già xâm thực.
Nhóm khảo sát cũng phát hiện ra những khối đá lớn vuông thành sắc cạnh ở nhiều địa điểm khác nhau dọc theo con kênh, có thể do bị rơi xuống nước trong quá trình vận chuyển bằng bè hoặc được đưa vào bờ vì một lý do nào đó.
Quần thể Angkor Wat, được xây dựng bằng 5.000.000 tấn đá và trong vòng 35 năm.
Mạng lưới kênh rạch chạy từ khu vực mỏ đá ở chân núi Kulen, nơi các nhà khảo cổ đã phát hiện ra rằng đó chính là loại đá được dùng vào việc xây dựng Angkor Wat.
Các nhà khảo cổ cũng tìm thấy thêm 50 mỏ đá nữa, dọc theo tuyến đường mà các con kênh đã đi qua.
Trước đây, giới chuyên gia cho rằng các khối đá khổng lồ nói trên đã được vận chuyển bằng đường bộ từ núi Kulen đến một dòng sông dẫn đến hồ Tonle Sap.
Từ đó, chúng sẽ được chở bằng thuyền đến sông Siem Reap và sau đó được kéo lên các công trình xây dựng ở cố đô Angkor Thom.
Giáo sư Uchida cho biết những phát hiện mới đã cho thấy tuyến đường vận chuyển hiệu quả hơn rất nhiều.
Giúp rút ngắn đáng kể tiến độ xây dựng các công trình đồ sộ ở cố đô Angkor nói chung và Angkor Wat nói riêng.
Ông nói: “Tôi ước tính rằng việc đào các con kênh này chỉ mất vài năm là có thể sử dụng thuyền, bè để vận chuyển đá. Với hệ thống kênh rạch này, người xưa không cần phải ngược dòng sông Siem Reap và có thể vận chuyển khối đá khổng lồ nói trên nhanh hơn, hiệu quả hơn”.
Kỳ quan thế giới Angkor Wat
Angkor Wat nằm trong quần thể kiến trúc Angkor được Đế chế Khmer xây dựng từ thế kỷ thứ 9 đến thế kỷ 15. Cố đô Angkor Thom được cho là thành phố lớn nhất thế giới thời tiền công nghiệp và trải dài trên một diện tích hơn 390 dặm vuông (gần 1.000km2).
Thành phố lớn nhất thế giới thời tiền công nghiệp này được Vua Jayavarman II (1113-1150) xây dựng vào cuối thế kỷ 12.
Tuy nhiên, Angkor Thom không phải thủ đô đầu tiên của Đế chế Khmer.
Trước đó ba thế kỷ, Yashodharapura vốn là thủ đô và Angkor Thom trùm lên một phần của cố đô đó.
Cổng phía Tây của Angkor Thom, thành phố lớn nhất thế giới thời tiền công nghiệp.
Angkor Thom nằm trên bờ hồ Tonle Sap, cách hồ khoảng 1/4 dặm. Cổng phía Nam của Angkor Thom nằm cách thành phố Siem Reap 7,2 km và cách Angkor Wat 1,7 km về phía Bắc.
Angkor Wat thờ thần Visnu của đạo Hindu và được xem là tuyệt đỉnh nghệ thuật kiến trúc Khmer.
Về sau khi Vương triều Khmer theo Phật giáo, Angkor Wat trở thành linh đền thờ Phật.
Sau khi kinh đô bị người Seam phá hủy và các nhà vua Khmer chạy về Phnom Penh trong thế kỷ 15, Angkor Wat bị rừng già che phủ và được Herri Mouhot phát hiện vào năm 1860.
Angkor Wat có chu vi gần 6 km và diện tích khoảng 200 ha, với đỉnh tháp chính của ngôi đền có độ cao 65m.
Angkor Wat là đền núi duy nhất ở Campuchia có lối vào chính ở hướng tây, hướng Mặt Trời lặn.
Ngôi đền được xây dựng theo nguyên tắc: xếp đá trước, điêu khắc sau.
Bằng chứng là tại các cây cột ở tầng thứ nhất vẫn còn vết tích của những bức tranh điêu khắc còn dang dở.
Khu đền chính được xây dựng theo hình Kim Tự Tháp, với 5 ngọn tháp tượng trưng cho núi Meru của Ấn Độ và được chia làm 3 cấp độ: tầng thứ nhất tượng trưng cho địa ngục hay là đất, tầng thứ hai tượng trưng cho nhân gian và tầng thứ ba tượng trưng cho thần linh.
Angkor Wat là đền núi duy nhất ở Campuchia có lối vào chính ở hướng tây, hướng Mặt Trời lặn.
Khu đền chính có 398 gian phòng với nghệ thuật chạm khắc đá trên trần phòng, hành lang, các lan can... thể hiện tài nghệ phi thường, điêu luyện của người Khmer cổ đại.
Độc đáo nhất là những điêu khắc trên tường của dãy hành lang tầng thứ nhất.
Đây có thể xem là bức tranh điêu khắc trên đá to nhất, dài nhất của thế giới - với chiều cao 2,5m và dài hơn 800m.
Tầng hai có vô số những bức tranh Apsara nhảy múa với bộ ngực trần.
Tầng ba gồm hai hành lang chữ thập cắt nhau thẳng góc ở giữa.
Ở điểm giao tiếp của hai hành lang là trung tâm đền Angkor Wat.
Xưa kia trung tâm đền có tượng thờ bằng vàng thần Vishnu, nhưng nay đã bị mất.
Tháp ở trung tâm đền cao nhất Angkor Wat.
Xung quanh tháp là bốn hành lang hình vuông.
Ở mỗi góc hành lang là ngọn cổ một tháp.
Quần thể kiến trúc Angkor Wat đã bị bỏ rơi một cách bí ẩn trong thế kỷ 15 và phần lớn thành phố linh thiêng này đã bị rừng già che phủ, trước khi được phát hiện trong thế kỷ 19 và trở thành di sản thế giới nổi tiếng



**********************

Cặp vợ chồng "ma cà rồng" đời thực


Đối với cặp đôi Pyretta và Andy, sở thích uống máu tươi cũng giống như thói quen sinh hoạt vợ chồng thường ngày của họ.

Mặc dù cũng kết hôn và có với nhau một mặt con nhưng cặp vợ chồng người Anh Pyretta Blaze và Andy Filth lại không có cuộc sống giống như bao gia đình khác. Không chỉ sở hữu ngoại hình và phong cách khác người mà cặp đôi này còn cùng có chung sở thích uống máu tươi của nhau đến kinh dị.

Cặp đôi Pyretta và Andy sống tại phía Nam xứ Wales cho biết, để thỏa mãn cơn nghiện ăn uống kỳ lạ, họ thường uống máu của nhau tại ngay chính phòng ngủ của mình. Nhưng trong những ngày đơn lẻ, họ sẽ phải đi dạo quanh để "kiếm mồi". Nhưng tất nhiên, cặp vợ chồng sẽ không bao giờ đứng trong bóng tối để tấn công người khác mà chỉ uống máu của những người trong cộng đồng ma cà rồng trao đổi với nhau.

Cặp vợ chồng "ma cà rồng" đời thực 1
Cặp vợ chồng xuất hiện trong một show truyền hình.

Được biết, trong cộng đồng ma cà rồng 15.000 người ở Anh, tất cả đều phải trải qua một cuộc kiểm tra sức khỏe toàn diện để chứng minh không có vấn đề về thần kinh cũng như nguồn máu đảm bảo vệ sinh.

Trong khi phần lớn cảm thấy ghê sợ sở thích ăn uống kỳ lạ của Pyretta và Andy thì cặp đôi này lại cho rằng, nó cũng chỉ giống như một nhu cầu sinh hoạt hằng ngày như sex chẳng hạn. Nó giúp cho những người như họ kết nối tâm hồn với nhau. Theo cảm nhận của Andy, máu tươi không ghê nhưng nó cũng không có vị như trái dâu tây mà mang hương vị giống kim loại hơn.

Mặc dù trong quan niệm của Pyretta và Andy, uống máu tươi của nhau là một phương thức kết nối tôn giáo mà họ theo đuổi nhưng cả hai cũng vẫn nhận thức được tầm nguy hiểm của sở thích ăn uống kỳ lạ này.
Theo Trí Thức Trẻ

******************

Cụ ông 83 tuổi suýt chết vì nhét nhẫn vào 'của quý'

Do buồn chán, cụ ông đã nhét chiếc nhẫn vào dương vật của mình để đo kích thước.

Cụ ông 83 tuổi suýt chết vì nhét nhẫn vào 'của quý' 1
Sau 2 giờ, các bác sĩ đã đưa được chiếc nhẫn ra ngoài.

Các nhân viên cứu hỏa tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đã có mặt tại gia đình một người cụ ông 83 tuổi khi ông này gọi điện kêu cứu. Khi tới nơi, cả đội rất ngạc nhiên, thay vì một vụ hỏa hoạn, người đàn ông này lại gặp rắc rối với một chiếc nhẫn ở dương vật.

Cụ ông 83 tuổi suýt chết vì nhét nhẫn vào 'của quý' 2
Chiếc nhấn bị cắt bỏ.

Cụ ông cho biết, do cô đơn và chán nản, ông đã cố gắng đưa một chiếc nhẫn vào dương vật của mình để đo kích thước. Tuy nhiên, chiếc nhẫn lại quá nhỏ và bị mắc kẹt. Vì quá hoảng sợ và xấu hổ, ông không dám cho ai biết và giữ nguyên hiện trạng suốt 20 tiếng sau đó, trước khi buộc phải tìm đến sự trợ giúp của lực lượng cứu hộ. Khi đội cứu hỏa đến nơi, "của quý" của cụ ông đã tím đen.

Các bác sĩ phải mất tới 2 giờ đồng hồ mới cắt bỏ được chiếc nhẫn và cứu sống cụ ông tội nghiệp.

Theo Ngôi sao


*********************

Bất ngờ với hình ảnh thai nhi suy tư trong bụng mẹ


Hình ảnh thai nhi đặt tay lên cằm cho thấy mẹ của bé đang chịu áp lực về tâm lý.

Trong một dự án nghiên cứu về hành vi của thai nhi trong bụng mẹ, nhóm các nhà khoa học đến từ trường Đại học Durham, Anh Quốc đã tình cờ ghi lại được hình ảnh một em bé đang đặt tay lên cằm với bộ mặt đầy suy tư.

Bất ngờ với hình ảnh thai nhi suy tư trong bụng mẹ 1
Hình ảnh thai nhi đặt tay lên cằm suy tư.

Bằng công nghệ scan 4D đặc biệt, các nhà khoa học đã chụp lại hình ảnh siêu âm 3 chiều của em bé này ở các góc độ khác nhau. Theo nhà nghiên cứu Nadja Reissland, thai nhi có xu hướng chạm tay vào mặt thường xuyên cũng đồng nghĩa với việc mẹ của chúng đang chịu áp lực tâm lý, lo lắng hoặc bất lực.

Người lớn khi bị stress thường lấy hai tay ôm đầu nhưng với thai nhi đang nằm trong bụng mẹ bị stress, chúng lại biểu hiện chỉ bằng một cánh tay.

Được biết, những dự án nghiên cứu khoa học trước kia đã từng chứng minh được thai nhi có thể cảm nhận được nỗi lo âu của mẹ nhưng đây là lần đầu tiên các nhà khoa học ghi lại được hình ảnh làm bằng chứng.
Theo Trí Thức Trẻ



**************************


Hồ sơ đại gia Dubai đổ nửa tỷ USD xây đô thị ở Hạ Long

Nakheel là chủ đầu tư nhiều dự án hàng đầu Dubai, trong đó có đảo nhân tạo lớn và nổi tiếng thế giới (Cây Cọ), với tổng giá trị tới 140 tỷ USD.

NLà một trong những tập đoàn hàng đầu của UAE đang đầu tư tại Việt Nam, Nakheel vốn nổi tiếng trên toàn thế giới với dự án đảo nhân tạo lớn nhất thế giới. Quần đảo Cây cọ gồm 3 hệ thống đảo lớn là Palm Jumeirah, Palm Jebel Ali và Palm Deira.
Là một trong những tập đoàn hàng đầu của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đang đầu tư tại Việt Nam, Nakheel vốn nổi tiếng trên toàn thế giới với dự án đảo nhân tạo lớn nhất thế giới. Quần đảo Cây Cọ gồm 3 hệ thống đảo lớn là Palm Jumeirah, Palm Jebel Ali và Palm Deira.
Nhập mô tả cho ảnh
Mỗi hệ thống đảo của quần đảo Cây Cọ đều được nối với đất liền bằng một con đường cao tốc xuyên suốt nhánh chính. Tuy ở vị trí đắc địa, nhưng Palm Islands vẫn được xếp vào những hòn đảo ít người sinh sống nhất thế giới, vì giá bất động sản và các chi phí dịch vụ quá đắt đỏ.
Nhập mô tả cho ảnh
Đây là Palma Residences, một cụm công trình nhỏ của Nakheel trên bãi biển Dubai. Điểm đặc biệt của Palma Residences có là bến đỗ du thuyền buồm.
Ngoài quần đảo Cây Cọ, Nakheel còn xây dựng công trình dân dụng khác trên đảo, bờ biển và đất liền, trong đó có The World - quần đảo nhìn xa có hình địa cầu và các châu lục. Tuy nhiên, hiện hầu hết các đảo thuộc The World đều đã chìm xuống biển hoặc quá hoang vắng, chỉ có một hòn đảo duy nhất có người ở là Greenland.
Ngoài quần đảo Cây Cọ, Nakheel còn xây dựng công trình dân dụng khác trên đảo, bờ biển và đất liền, trong đó có The World - quần đảo nhìn xa có hình địa cầu và các châu lục. Tuy nhiên, hiện hầu hết các đảo thuộc The World đều đã chìm xuống biển hoặc quá hoang vắng, chỉ có một hòn đảo duy nhất có người ở là Greenland.
Trên đất liền, Nakheel là chủ đầu tư của khu đô thị Jumeirah Park, lấy cảm hứng từ kiến trúc Trung Đông cổ.
Trên đất liền, Nakheel là chủ đầu tư của khu đô thị Jumeirah Park, lấy cảm hứng từ kiến trúc Trung Đông cổ.
Ngoài ra, Nakheel cũng đang xây dựng trung tâm thương mại Nakheel Mall. Tọa lạc tại Palm Jumeirah, Nakheel Mall có tổng giá trị đầu tư lên tới 320 triệu USD.
Ngoài ra, Nakheel cũng đang xây dựng trung tâm thương mại Nakheel Mall. Tọa lạc tại Palm Jumeirah, Nakheel Mall có tổng giá trị đầu tư lên tới 320 triệu USD.
Nhập mô tả cho ảnh
Nakheel hiện theo đuổi một dự án đầu tư đầy tham vọng khác là tòa tháp cao 1km ở Dubai. Theo Christopher O'Donnell, Tổng giám đốc điều hành Nakheel, tòa tháp mới sẽ có khoảng 150 cầu thang máy và "ngốn" khoảng 500.000 m3 bê tông. Nếu đặt nối tiếp các thành dầm thép dùng để xây dựng công trình, người ta có thể tạo ra một đường thẳng nối liền Dubai với New York. Do quá cao nên nhiệt độ ở đỉnh tòa tháp sẽ thấp hơn 10 độ C so với đáy. Nakheel cho rằng, việc xây dựng tòa tháp 1 km sẽ diễn ra trong khoảng 10 năm.
Nhập mô tả cho ảnh
Nakheel cũng là chủ đầu tư của khách sạn tại bờ biển Dubai, nổi bật là công trình Club Vista Mare và Azure Residences.
Nhập mô tả cho ảnh
 Nổi tiếng, nhưng khu tổ hợp đô thị cấp cao Hạ Long Star tại Quảng Ninh - Việt Nam lại là một trong số những dự án hiếm hoi ở nước ngoài mà Nakheel rót vốn khủng. Dự án này có tổng dự toán lên tới 550 triệu USD, cùng với đối tác Việt là tập đoàn Sovico Holding.

*Ảnh: Nakheel




*****************************

SEXY CAR SHOW IN CHINA.

2013-12-31 点击关注 瘦多多商城

人体彩绘助阵广州车展,惊艳全场。

更 多精彩,关注微信a2676333820


更 多精彩,关注微信a2676333820

更 多精彩,关注微信a2676333820

更 多精彩,关注微信a2676333820

永远的商业,亮瞎你的眼。



Truong Kim Anh chuyển

************************
TẮM BIỂN LOÃ THỂ

Tắm biển hôm nay loã thể chơi
Không quần chẳng áo cởi truồng vui
Thím Bẩy chào mời cái bụng
Dì Tư nổi hứng cũng đứng khoe đùi

Ngã ba sung sướng khi ngồi tủi
Đứng khóc om sùm lúc tối thui
Dòm em cởi ôi đã mắt
Gặp hẹ no hair thật súi qúa trời

Biên Hòa trái bưởi bự to ôi !
Lỗ rún tròn tròn dưới ngực phơi
Trần truồng xuống biển mê bơi
Nằm ngửa dưới nước chào mời thi nhân

“Bác” Hồ lúc sống rất ần cần
 Cháu “bác” nào ngon “bác” nắn gân
 Nguyễn Thị Minh Khai ăn nằm
Chồng nàng bắt được “bác” đành lậy van

 Lê Đắc



Đã ngắm Ảnh cởi chuồng là phải ngắm gái xinh SEX mới đã ,nếu không ngắm làm gì nhỉ
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong



********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 07 - 06 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Tọa lạc tại thủ đô Helsinki, Phần Lan, quán bar Zetors được đặt tên theo một hãng máy kéo rất phổ biến trong thời kỳ chiến tranh lạnh. Không những thế, quán còn được trang trí bằng những chiếc máy kéo hiệu Zetors.

*********************************

Bằng Kiều chu cấp 2 tỷ đồng nuôi con mỗi năm

Thông tin này được Dũng Taylor, chồng ca sĩ Thu Phương, chia sẻ trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Bằng Kiều công khai hẹn hò người đẹp Dương Mỹ Linh khi đưa cô đến giới thiệu với vợ chồng Thu Phương. Sau đó, trong một chương trình ca nhạc ở hải ngoại, giọng ca Trái tim bên lề đã có những chia sẻ thẳng thắn về quan niệm sống, hôn nhân, gia đình.

Theo đó, khi được MC Kỳ Duyên hỏi anh thích cuộc sống gia đình hay độc thân hơn, Bằng Kiều trả lời: "Đời sống gia đình có cái hay, cái vui của nó nhất là khi có con... Nhưng nếu bố mẹ không thật sự yêu thương nhau, không là bạn đồng hành của nhau, chia sẻ từng mẩu đối thoại nhỏ trong đời sống sinh hoạt mỗi ngày, không chung một ý hướng, và quá bận rộn cơm áo gạo tiền thì thật sự cuộc hôn nhân đó chẳng khác gì 'địa ngục'".

Bằng Kiều công khai bạn gái chân dài

Tin đồn nam ca sĩ "Trái tim bên lề" hẹn hò Dương Mỹ Linh xuất hiện đã khá lâu, tuy nhiên, đến giờ cả hai mới công khai mối quan hệ.

Nhập mô tả cho ảnh
Ảnh ngộ nghĩnh của Bằng Kiều và các con.

Đồng thời, anh cũng khẳng định: "Hôn nhân tan vỡ không hẳn vì kẻ thứ ba, nhưng công chúng luôn luôn nghĩ thế khi thấy kẻ thứ ba xuất hiện. Khi hai người không còn yêu nhau thì không cần đến kẻ thứ ba để phá vỡ hôn nhân".

Những lời tâm sự thật lòng của Bằng Kiều sau đó đã bị cư dân mạng chỉ trích, "ném đá". Không ít ý kiến cho rằng chính Dương Mỹ Linh là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình Bằng Kiều -  Trizzie Phương Trinh và anh đang cố ngụy biện cho hành động của mình. Bản thân ông bố ba con tỏ ra khá bức xúc khi phải đón nhận những ý kiến trái chiều từ dư luận.

Bằng Kiều ôn lại hôn nhân tan vỡ sau công khai yêu chân dài

"Hôn nhân tan vỡ không hẳn vì kẻ thứ ba, nhưng công chúng luôn luôn nghĩ thế khi thấy kẻ thứ ba xuất hiện" - giọng ca "Trái tim bên lề" chia sẻ.

Nhập mô tả cho ảnh
Nam ca sĩ khá bức xúc khi bị dư luận chỉ trích.

Mới đây, ông xã ca sĩ Thu Phương, Dũng Taylor, đã lên tiếng bênh vực người bạn thân của mình trên trang cá nhân. Theo Dũng Taylor, Bằng Kiều là một ông bố có trách nhiệm và hết mực yêu thương các con. Việc anh bị dư luận lên án là điều quá bất công. Chồng ca sĩ Thu Phương nói rõ Bằng Kiều chu cấp cho vợ cũ và ba con trai một số tiền lớn mỗi năm - khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).

"Anh ấy đã phải lao động cật lực để nuôi dưỡng vợ con dù đã ly dị. Người đàn ông ở Mỹ có trách nhiệm tài chính cũng chưa đủ, họ còn phải đóng góp tinh thần cho giá trị gia đình cho vợ con. Việc BK (Bằng Kiều - PV) rất thương con là điều mà đồng nghiệp ai ai cũng biết" - Dũng Taylor chia sẻ.

Nhập mô tả cho ảnh
Ông bầu Dũng Taylor bênh vực Bằng Kiều, khẳng định anh là một ông bố có trách nhiệm.

Cuối cùng, ông bầu hải ngoại khuyên mọi người nên cân nhắc kỹ trước khi phán xét về một người: "Họ là ca sĩ, mình nên yêu thích giọng hát, bài ca của họ. Đời sống riêng tư của họ nếu không phạm pháp, phạm đạo đức con người, cũng không nên quá nặng lời khi mình chỉ nghe từ một phía".

Ảnh: FBNV



******************

Có gì đó không ổn?


Congly.vn - Như thế này là sao???


Lựa chọn khó khăn


Cẩn thận kẻo nhìn nhầm


Câu hỏi khó


Đừng đùa với nhà chùa


Nhà quê ra phố


Khi nhạc việt troll nhau


Món quà sinh nhật "độc"


"Ngây thơ"


Quán net mùa thi


Sinh viên thời nay


Có gì đó không ổn?


Luyện tập mọi nơi


Tối nay ăn gì?






************************

Teen một mình lái máy bay vòng quanh thế giới

Cậu sinh viên 19 tuổi người Mỹ đang đặt ra mục tiêu chinh phục kỷ lục người trẻ tuổi nhất tự lái máy bay vòng quanh thế giới, nhằm truyền cảm hứng cho những thanh niên khác.

Matt Guthmiller, 19 tuổi, đã tự đặt ra mục tiêu cho mình bằng việc đi du lịch vòng quanh thế giới trên một chiếc máy bay tự lái. Nếu hoàn thành, Matt sẽ trở thành người trẻ nhất thế giới làm được việc này. “9 giờ xuống, 150 giờ đi” là kế hoạch chuyến đi vòng quanh thế giới được anh chia sẻ trên facebook.

“9 giờ xuống” nhằm chỉ thời gian cậu sinh viên năm nhất MIT cần để bay từ El Cajon, California, tới Aberdeen, South Dakota (Mỹ) - chặng đầu tiên của cuộc phiêu lưu. Còn “150 giờ đi” đánh dấu số giờ còn lại cậu dự định sẽ bay trong vòng 6 tuần sau từ South Dakota qua Athens; Cairo; Bangkok; Honolulu và còn nhiều hơn nữa.

140601121546-02-young-teen-pil-1447-9800

Matt Guthmiller, chàng trai năm đầu của Đại học MIT hy vọng sẽ là người trẻ nhất vòng quanh thế giới bằng máy bay.

“Lập kỷ lục là một điều thú vị, nhưng kỷ lục được đặt ra vốn là để phá vỡ.” Guthmiller phát biểu trên một trang web dành riêng cho các chuyến phiêu lưu. "Mục tiêu thực sự của tôi là truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi khác cố gắng làm một điều tương tự. Đó là những gì tôi hy vọng sẽ đạt được qua hành trình này.”

Nếu thành công, Guthmiller sẽ thay thế Jack Wiegand để trở thành phi công trẻ tuổi nhất vòng quanh thế giới một mình. Theo sách kỷ lục Guinness, tháng 6/2013, Wiegand đã hoàn thành chuyến đi của mình vào năm 21 tuổi.

Nếu mọi việc diễn ra theo kế hoạch, Guthmiller sẽ hạ cánh chiếc 1981 Beechcraft Bonanza quay lại Aberdeen vào ngày 12/7 - tức là 42 ngày sau khi bắt đầu chuyến đi. Đây là chiếc máy bay một động cơ với 6 ghế ngồi, có thể đạt tới tốc độ 324 km/h với độ cao tối đa 3,5 km.

Hải Thu (theo CNN)




***************************

Nhà nghỉ ‘tình yêu’ Brazil bận rộn mùa World Cup

Các khách sạn cháy phòng khiến các nhà nghỉ được mệnh danh là "tình yêu" với các tiện nghi đặc biệt như ghế khiêu dâm, đệm nước trở nên hút khách ở Brazil.  

Rio de Janeiro và nhiều thành phố khác ở Brazil đang đối mặt với tình trạng thiếu phòng nghỉ và tăng giá trong mùa World Cup bắt đầu từ ngày 12/6 tới. Bởi thế nhiều du khách nảy ra ý tưởng chọn các nhà nghỉ, nơi mà những người Brazil hay đến để thỏa mãn thú vui tình một đêm. Những nơi này thường có giá rẻ hơn các khách sạn truyền thống. Nhiều nơi còn cung cấp đầy đủ tiện nghi giải trí, bao gồm cả bể bơi và “ghế khiêu dâm”.

Michael Fine, một chuyên gia tư vấn du lịch ở Sao Paulo cho biết các nhà nghỉ mọc lên như nấm sau mưa trên khắp đất nước nhằm phục vụ đối tượng thanh thiếu niên muốn những đêm riêng tư trước khi kết hôn. Trong khi nhiều nơi cung cấp cả gái làng chơi với phòng thuê 30 phút thì những chỗ khác có đầy đủ tiện nghi cấp cao như bồn tắm nước nóng, phòng theo chủ đề và xông hơi.

Felipe Martinez, người điều hành nhà nghỉ Lush có 60 phòng ở Sao Paulo cho biết, lượng khách nước ngoài thuê phòng tăng vọt và hy vọng lợi nhuận thu được từ họ sẽ tăng gấp ba thường kỳ trong mùa World Cup này. Phòng ở đây có giá từ 105 đến 620 USD một đêm. Martinez đã cho ra mắt website nhà nghỉ của ông bằng tiếng Anh, đưa thông tin lên trang Booking.com và cả Expedia để tiện phục vụ việc tìm kiếm cho những du khách nước ngoài.

140529115710-lush-motel-620xa-8011-14019

Nội thất phòng ở nhà nghỉ tình yêu cao cấp Lush Motel.

Với những khách du lịch thích “mạo hiểm” (hay có sở thích lập dị) có thể tìm kiếm chỗ ở độc đáo cho mình trên trang webGuiaDeMotels.com.br bằng tiếng Bồ Đào Nha. Ở đây cung cấp danh sách những khách sạn như Opium, Swing và Fetish với phòng nghỉ có giường đệm nước, ghế khiêu dâm, sàn nhảy và phòng tiệc với giá thuê rẻ hơn 25% so với khách sạn thông thường.

“Nhà nghỉ tình yêu là một cơ hội kinh doanh tốt”, Katie Merril, đại diện một website so sánh giá cả cho biết. Giá nhà nghỉ trung bình ở Rio de Janeiro trong mùa World Cup là 219 USD so với 287 USD một phòng khách sạn.

Hàn Hạnh (theo CNN)




****************************

Những quán bar kỳ lạ trên thế giới

Quán bar trong thân cây, trên vách núi, được phục vụ bởi robot hay những người lùn chỉ một trong rất nhiều quán bar độc đáo trên thế giới.

Những ý tưởng kinh doanh sáng tạo đã cho ra đời những quán bar có một không hai trên thế giới.

1. Robots Bar & Lounge, Đức

5-thay-3966-1402043380.jpg

Quán bar do robot phục vụ. Ảnh: Reuters

Thay vì sử dụng nhân viên, quán bar ở Ilmenau, Đức đã sử dụng một chú robot tên Carl để pha chế và phục vụ đồ uống cho thực khách. Điều ngạc nhiên là chú robot này có thể nói chuyện với khách hàng và được lắp những cảm biến để không bị va chạm hay làm đổ đồ uống khi di chuyển. Trong quán bar còn có một phòng được lắp đặt như trong trung tâm của NASA và những mô hình trong tương lai để khách hàng có thể chiêm ngưỡng những công nghệ này.

2. Sunland Baobab, Nam Phi

4-thay_1402041066.jpg

Quán bar trong gốc cây. Ảnh: amusingplanet

Sunland Baobab là tên một quán bar nổi tiếng ở Nam Phi nằm trong hốc cây baobab 6.000 tuổi. Với sức chứa khoảng 15 người, đây là địa chỉ lý tưởng cho một bữa tiệc rượu nho nhỏ cùng bạn bè và người thân. Mọi người cũng có thể nghỉ ngời xung quang thân cây để tận hưởng không gian xanh mát.

3. Hobbit House, Philippines

3_1402027095_1402027559.jpg

Hobbit House Bar - Quán bar những người lùn. Ảnh: Oddee

Hobbit House là quán bar nổi tiếng ở thủ đô Manila của Philipines vì toàn bộ nhân viên phục vụ ở đây đều là những người lùn. Họ không chỉ thân thiện với nụ cười luôn thường trực trên môi mà còn sẵn sàng chụp ảnh cùng khách du lịch làm kỷ niệm.

4. Chillout, UAE

4_1402027458_1402027507.jpg

Chillout - Quán bar làm bằng băng đá. Ảnh: Oddee

Chillout là quán bar được làm bằng băng đá đầu tiên ở khu vực Trung Đông. Hầu hết mọi thứ trong quán như bàn, ghế, ly nước... đều được làm từ băng. Chi phí cho một loại đồ uống và thuê áo có mũ trùm đầu, găng tay len cùng một đôi giày giữ nhiệt tại quán bar này là 17 USD.

5. Casa Pocho, Tây Ban Nha

5_1402028034.jpg

Quán bar Casa Pocho ở Tây Ban Nha khuyến khích khách hàng chửi bới. Ảnh: Oddee

Không chỉ phục vụ bia và tapas miễn phí, Casa Pocho còn giúp thực khách giải tỏa căng thẳng trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế khi sẵn sàng cãi nhau với họ. Bernard Mariusz, đồng chủ quán cho biết, rượu và đồ ăn nhẹ chỉ được phục vụ khi khách đã "chửi bới" vài câu. Đây được coi là mẹo câu khách của quán bar Casa Pocho, nằm bên bờ biển thành phố du lịch Cullera gần Valencia (Tây Ban Nha).

6. Pelican, Jamaica

1-thay_1402038477.jpg

Quán bar chênh vênh trên biển. Ảnh: thedrinksbusiness.

Tọa lạc gần bờ biển phía Tây Nam Jamaica, Pelican có bề ngoài giống như một chòi canh của ngư dân hơn là một quán bar với tường làm từ những tấm gỗ trôi dạt trên biển và mái lợp bằng lá cọ. Khách thường sẽ phải di chuyển bằng một con thuyền nhỏ để tới đây. Do diện tích khiêm tốn lại nằm giữa mênh mông đại dương nên hầu hết các du khách đều thưởng thức đồ uống ở bên ngoài vừa tắm biển, vừa nhâm nhi cocktail.

7. Zetors, Phần Lan

7_1402029501_1402029523.jpg

Quán bar máy kéo. Ảnh: Oddee

Tọa lạc tại thủ đô Helsinki, Phần Lan, quán bar Zetors được đặt tên theo một hãng máy kéo rất phổ biến trong thời kỳ chiến tranh lạnh. Không những thế, quán còn được trang trí bằng những chiếc máy kéo hiệu Zetors. Khách tới đây sẽ ngồi xung quanh hoặc thậm chí là trên những chiếc máy kéo để thưởng thức bia.

8. Cova d’en Xoroi, Tây Ban Nha

2-thay-2_1402040607.jpg

Quán bar chênh vênh trên vách núi ở Tây Ban Nha. Ảnh: bravotopdmc

Đây là một quán bar kiêm nhà hàng rất đáng ghé thăm khi du khách có dịp đến đảo Minorca. Quán nằm ngay trên vách đá dựng đứng nhìn ra vịnh Cala ‘n Porter, tạo cảm giác mạnh cho người đến thưởng thức. Vào buổi đêm tại Cova d’en Xoroi luôn có những màn nhạc sống ấn tượng.

9. DM Bar, Estonia

9_1402030134.jpg

Quán bar cho fan hâm mộ Depeche Mode. Ảnh: Oddee

DM là quán bar được đặt theo tên của ban nhạc Depeche Mode nổi tiếng những năm 80 thế kỷ trước. Chủ quán này là một fan cuồng nhiệt của Depeche Mode nên quán mang đậm màu sắc ban nhạc với những hình ảnh kỳ dị, được treo trên tường, khác hẳn với những hàng quán khác – chỉ mượn thương hiệu nổi tiếng để kinh doanh.

10. June Barugh's, Anh

10_1402030409.jpg

Quán bar từ garage ô tô. Ảnh: Oddee

Tuy không phải là một nơi hấp dẫn để mở quán rượu nhưng June Barugh (52 tuổi) đã biến garage ô tô nhà mình thành quán rượu và lấy tên là June Barugh’s. Tiếc rằng sau đó bà June Barugh đã bị bắt vì bán rượu phi pháp.

Vy An




****************************
Xây đền Angkor Wat như
thế nào?
Các nhà khoa học đã phát hiện ra bí quyết cho phép xây dựng Angkor Wat, một ngôi đền cổ nổi tiếng ở Campuchia, nhanh gấp nhiều lần so với dự kiến.
Quần thể kiến trúc Angkor (Angkor Thom và Angkor Wat) là một trong những kho báu lớn nhất của lịch sử khảo cổ thế giới, một cố đô ngàn năm có diện tích tương đương với thủ đô London hiện nay.
Tuy nhiên, làm thế nào những người xây dựng đền Angkor Wat thời đó lại vận chuyển được hàng triệu khối đá khổng lồ vuông thành sắc cạnh nặng tới 1,6 tấn để xây dựng những ngọn tháp kỳ vĩ cùng với tượng đài của Angkor Wat… từ những mỏ đá cách xa mấy chục cây số?
Đào kênh, xây đền
Bằng cách sử dụng hình ảnh vệ tinh, các nhà khoa học thời nay đã phát hiện ra rằng thời đó, người ta đã đào một con kênh dài 21 dặm (gần 34km) để vận chuyển đá từ những ngọn núi đến nơi xây dựng ngôi đền linh thiêng Angkor Wat.
Phát hiện này giúp giải thích làm thế nào mà ngôi đền khổng lồ như Angkor Wat, được xây dựng bằng 5.000.000 tấn đá và trong vòng 35 năm, mặc dù theo tính toán phải mất hàng trăm năm nếu sử dụng các công nghệ có sẵn vào thời điểm đó.
Angkor Wat: Một trong những kho báu lớn nhất của lịch sử khảo cổ thế giới.
Ban đầu, người ta nghĩ rằng mỗi khối đá được vận chuyển trên một chặng đường quanh co dài tới 55 dặm (88km) trên đất liền, trên sông và trên hồ.
Quá trình vận chuyển mỗi khối đá đầy gian nan, cực nhọc này sẽ phải mất ít nhất 5 ngày.
Qua ảnh vệ tinh, các nhà khảo cổ đã phát hiện ra một mạng lưới kênh rạch cho phép vận chuyển dễ dàng thuận tiện những khối đá nặng 1,6 tấn nói trên từ nơi khai thác đá đến Angkor chỉ trong vòng 10 tiếng đồng hồ.
Giáo sư Etsuo Uchida của Đại học Waseda ở Tokyo cho biết: "Những con kênh này đã được đào để phục vụ cho việc vận chuyển những khối đá xây đền.
So với các tuyến đường giao thông trên bộ, tuyến đường thủy này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian.
Đây là tuyến vận chuyển ngắn nhất và cho thấy người Khmer thời xưa đã xây dựng Angkor Wat một cách có hệ thống và hiệu quả như thế nào”.
Giáo sư Uchida và các cộng sự của ông tìm thấy dấu vết của những con kênh, trong khi nghiên cứu những hình ảnh vệ tinh các khu vực xung quanh quần thể kiến trúc Angkor Wat.
Họ đã phát hiện ra dấu vết những con kênh chạy thẳng từ nơi khai thác đá đến nơi xây dựng đền.
Khi đến khảo sát vùng này, họ đã tìm thấy một số đoạn kênh còn sót lại vẫn chứa nước, trong khi nhiều đoạn kênh khác đã biến mất qua năm tháng: hoặc đã bị khô cạn hoặc đã bị rừng già xâm thực.
Nhóm khảo sát cũng phát hiện ra những khối đá lớn vuông thành sắc cạnh ở nhiều địa điểm khác nhau dọc theo con kênh, có thể do bị rơi xuống nước trong quá trình vận chuyển bằng bè hoặc được đưa vào bờ vì một lý do nào đó.
Quần thể Angkor Wat, được xây dựng bằng 5.000.000 tấn đá và trong vòng 35 năm.
Mạng lưới kênh rạch chạy từ khu vực mỏ đá ở chân núi Kulen, nơi các nhà khảo cổ đã phát hiện ra rằng đó chính là loại đá được dùng vào việc xây dựng Angkor Wat.
Các nhà khảo cổ cũng tìm thấy thêm 50 mỏ đá nữa, dọc theo tuyến đường mà các con kênh đã đi qua.
Trước đây, giới chuyên gia cho rằng các khối đá khổng lồ nói trên đã được vận chuyển bằng đường bộ từ núi Kulen đến một dòng sông dẫn đến hồ Tonle Sap.
Từ đó, chúng sẽ được chở bằng thuyền đến sông Siem Reap và sau đó được kéo lên các công trình xây dựng ở cố đô Angkor Thom.
Giáo sư Uchida cho biết những phát hiện mới đã cho thấy tuyến đường vận chuyển hiệu quả hơn rất nhiều.
Giúp rút ngắn đáng kể tiến độ xây dựng các công trình đồ sộ ở cố đô Angkor nói chung và Angkor Wat nói riêng.
Ông nói: “Tôi ước tính rằng việc đào các con kênh này chỉ mất vài năm là có thể sử dụng thuyền, bè để vận chuyển đá. Với hệ thống kênh rạch này, người xưa không cần phải ngược dòng sông Siem Reap và có thể vận chuyển khối đá khổng lồ nói trên nhanh hơn, hiệu quả hơn”.
Kỳ quan thế giới Angkor Wat
Angkor Wat nằm trong quần thể kiến trúc Angkor được Đế chế Khmer xây dựng từ thế kỷ thứ 9 đến thế kỷ 15. Cố đô Angkor Thom được cho là thành phố lớn nhất thế giới thời tiền công nghiệp và trải dài trên một diện tích hơn 390 dặm vuông (gần 1.000km2).
Thành phố lớn nhất thế giới thời tiền công nghiệp này được Vua Jayavarman II (1113-1150) xây dựng vào cuối thế kỷ 12.
Tuy nhiên, Angkor Thom không phải thủ đô đầu tiên của Đế chế Khmer.
Trước đó ba thế kỷ, Yashodharapura vốn là thủ đô và Angkor Thom trùm lên một phần của cố đô đó.
Cổng phía Tây của Angkor Thom, thành phố lớn nhất thế giới thời tiền công nghiệp.
Angkor Thom nằm trên bờ hồ Tonle Sap, cách hồ khoảng 1/4 dặm. Cổng phía Nam của Angkor Thom nằm cách thành phố Siem Reap 7,2 km và cách Angkor Wat 1,7 km về phía Bắc.
Angkor Wat thờ thần Visnu của đạo Hindu và được xem là tuyệt đỉnh nghệ thuật kiến trúc Khmer.
Về sau khi Vương triều Khmer theo Phật giáo, Angkor Wat trở thành linh đền thờ Phật.
Sau khi kinh đô bị người Seam phá hủy và các nhà vua Khmer chạy về Phnom Penh trong thế kỷ 15, Angkor Wat bị rừng già che phủ và được Herri Mouhot phát hiện vào năm 1860.
Angkor Wat có chu vi gần 6 km và diện tích khoảng 200 ha, với đỉnh tháp chính của ngôi đền có độ cao 65m.
Angkor Wat là đền núi duy nhất ở Campuchia có lối vào chính ở hướng tây, hướng Mặt Trời lặn.
Ngôi đền được xây dựng theo nguyên tắc: xếp đá trước, điêu khắc sau.
Bằng chứng là tại các cây cột ở tầng thứ nhất vẫn còn vết tích của những bức tranh điêu khắc còn dang dở.
Khu đền chính được xây dựng theo hình Kim Tự Tháp, với 5 ngọn tháp tượng trưng cho núi Meru của Ấn Độ và được chia làm 3 cấp độ: tầng thứ nhất tượng trưng cho địa ngục hay là đất, tầng thứ hai tượng trưng cho nhân gian và tầng thứ ba tượng trưng cho thần linh.
Angkor Wat là đền núi duy nhất ở Campuchia có lối vào chính ở hướng tây, hướng Mặt Trời lặn.
Khu đền chính có 398 gian phòng với nghệ thuật chạm khắc đá trên trần phòng, hành lang, các lan can... thể hiện tài nghệ phi thường, điêu luyện của người Khmer cổ đại.
Độc đáo nhất là những điêu khắc trên tường của dãy hành lang tầng thứ nhất.
Đây có thể xem là bức tranh điêu khắc trên đá to nhất, dài nhất của thế giới - với chiều cao 2,5m và dài hơn 800m.
Tầng hai có vô số những bức tranh Apsara nhảy múa với bộ ngực trần.
Tầng ba gồm hai hành lang chữ thập cắt nhau thẳng góc ở giữa.
Ở điểm giao tiếp của hai hành lang là trung tâm đền Angkor Wat.
Xưa kia trung tâm đền có tượng thờ bằng vàng thần Vishnu, nhưng nay đã bị mất.
Tháp ở trung tâm đền cao nhất Angkor Wat.
Xung quanh tháp là bốn hành lang hình vuông.
Ở mỗi góc hành lang là ngọn cổ một tháp.
Quần thể kiến trúc Angkor Wat đã bị bỏ rơi một cách bí ẩn trong thế kỷ 15 và phần lớn thành phố linh thiêng này đã bị rừng già che phủ, trước khi được phát hiện trong thế kỷ 19 và trở thành di sản thế giới nổi tiếng



**********************

Cặp vợ chồng "ma cà rồng" đời thực


Đối với cặp đôi Pyretta và Andy, sở thích uống máu tươi cũng giống như thói quen sinh hoạt vợ chồng thường ngày của họ.

Mặc dù cũng kết hôn và có với nhau một mặt con nhưng cặp vợ chồng người Anh Pyretta Blaze và Andy Filth lại không có cuộc sống giống như bao gia đình khác. Không chỉ sở hữu ngoại hình và phong cách khác người mà cặp đôi này còn cùng có chung sở thích uống máu tươi của nhau đến kinh dị.

Cặp đôi Pyretta và Andy sống tại phía Nam xứ Wales cho biết, để thỏa mãn cơn nghiện ăn uống kỳ lạ, họ thường uống máu của nhau tại ngay chính phòng ngủ của mình. Nhưng trong những ngày đơn lẻ, họ sẽ phải đi dạo quanh để "kiếm mồi". Nhưng tất nhiên, cặp vợ chồng sẽ không bao giờ đứng trong bóng tối để tấn công người khác mà chỉ uống máu của những người trong cộng đồng ma cà rồng trao đổi với nhau.

Cặp vợ chồng "ma cà rồng" đời thực 1
Cặp vợ chồng xuất hiện trong một show truyền hình.

Được biết, trong cộng đồng ma cà rồng 15.000 người ở Anh, tất cả đều phải trải qua một cuộc kiểm tra sức khỏe toàn diện để chứng minh không có vấn đề về thần kinh cũng như nguồn máu đảm bảo vệ sinh.

Trong khi phần lớn cảm thấy ghê sợ sở thích ăn uống kỳ lạ của Pyretta và Andy thì cặp đôi này lại cho rằng, nó cũng chỉ giống như một nhu cầu sinh hoạt hằng ngày như sex chẳng hạn. Nó giúp cho những người như họ kết nối tâm hồn với nhau. Theo cảm nhận của Andy, máu tươi không ghê nhưng nó cũng không có vị như trái dâu tây mà mang hương vị giống kim loại hơn.

Mặc dù trong quan niệm của Pyretta và Andy, uống máu tươi của nhau là một phương thức kết nối tôn giáo mà họ theo đuổi nhưng cả hai cũng vẫn nhận thức được tầm nguy hiểm của sở thích ăn uống kỳ lạ này.
Theo Trí Thức Trẻ

******************

Cụ ông 83 tuổi suýt chết vì nhét nhẫn vào 'của quý'

Do buồn chán, cụ ông đã nhét chiếc nhẫn vào dương vật của mình để đo kích thước.

Cụ ông 83 tuổi suýt chết vì nhét nhẫn vào 'của quý' 1
Sau 2 giờ, các bác sĩ đã đưa được chiếc nhẫn ra ngoài.

Các nhân viên cứu hỏa tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đã có mặt tại gia đình một người cụ ông 83 tuổi khi ông này gọi điện kêu cứu. Khi tới nơi, cả đội rất ngạc nhiên, thay vì một vụ hỏa hoạn, người đàn ông này lại gặp rắc rối với một chiếc nhẫn ở dương vật.

Cụ ông 83 tuổi suýt chết vì nhét nhẫn vào 'của quý' 2
Chiếc nhấn bị cắt bỏ.

Cụ ông cho biết, do cô đơn và chán nản, ông đã cố gắng đưa một chiếc nhẫn vào dương vật của mình để đo kích thước. Tuy nhiên, chiếc nhẫn lại quá nhỏ và bị mắc kẹt. Vì quá hoảng sợ và xấu hổ, ông không dám cho ai biết và giữ nguyên hiện trạng suốt 20 tiếng sau đó, trước khi buộc phải tìm đến sự trợ giúp của lực lượng cứu hộ. Khi đội cứu hỏa đến nơi, "của quý" của cụ ông đã tím đen.

Các bác sĩ phải mất tới 2 giờ đồng hồ mới cắt bỏ được chiếc nhẫn và cứu sống cụ ông tội nghiệp.

Theo Ngôi sao


*********************

Bất ngờ với hình ảnh thai nhi suy tư trong bụng mẹ


Hình ảnh thai nhi đặt tay lên cằm cho thấy mẹ của bé đang chịu áp lực về tâm lý.

Trong một dự án nghiên cứu về hành vi của thai nhi trong bụng mẹ, nhóm các nhà khoa học đến từ trường Đại học Durham, Anh Quốc đã tình cờ ghi lại được hình ảnh một em bé đang đặt tay lên cằm với bộ mặt đầy suy tư.

Bất ngờ với hình ảnh thai nhi suy tư trong bụng mẹ 1
Hình ảnh thai nhi đặt tay lên cằm suy tư.

Bằng công nghệ scan 4D đặc biệt, các nhà khoa học đã chụp lại hình ảnh siêu âm 3 chiều của em bé này ở các góc độ khác nhau. Theo nhà nghiên cứu Nadja Reissland, thai nhi có xu hướng chạm tay vào mặt thường xuyên cũng đồng nghĩa với việc mẹ của chúng đang chịu áp lực tâm lý, lo lắng hoặc bất lực.

Người lớn khi bị stress thường lấy hai tay ôm đầu nhưng với thai nhi đang nằm trong bụng mẹ bị stress, chúng lại biểu hiện chỉ bằng một cánh tay.

Được biết, những dự án nghiên cứu khoa học trước kia đã từng chứng minh được thai nhi có thể cảm nhận được nỗi lo âu của mẹ nhưng đây là lần đầu tiên các nhà khoa học ghi lại được hình ảnh làm bằng chứng.
Theo Trí Thức Trẻ



**************************


Hồ sơ đại gia Dubai đổ nửa tỷ USD xây đô thị ở Hạ Long

Nakheel là chủ đầu tư nhiều dự án hàng đầu Dubai, trong đó có đảo nhân tạo lớn và nổi tiếng thế giới (Cây Cọ), với tổng giá trị tới 140 tỷ USD.

NLà một trong những tập đoàn hàng đầu của UAE đang đầu tư tại Việt Nam, Nakheel vốn nổi tiếng trên toàn thế giới với dự án đảo nhân tạo lớn nhất thế giới. Quần đảo Cây cọ gồm 3 hệ thống đảo lớn là Palm Jumeirah, Palm Jebel Ali và Palm Deira.
Là một trong những tập đoàn hàng đầu của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đang đầu tư tại Việt Nam, Nakheel vốn nổi tiếng trên toàn thế giới với dự án đảo nhân tạo lớn nhất thế giới. Quần đảo Cây Cọ gồm 3 hệ thống đảo lớn là Palm Jumeirah, Palm Jebel Ali và Palm Deira.
Nhập mô tả cho ảnh
Mỗi hệ thống đảo của quần đảo Cây Cọ đều được nối với đất liền bằng một con đường cao tốc xuyên suốt nhánh chính. Tuy ở vị trí đắc địa, nhưng Palm Islands vẫn được xếp vào những hòn đảo ít người sinh sống nhất thế giới, vì giá bất động sản và các chi phí dịch vụ quá đắt đỏ.
Nhập mô tả cho ảnh
Đây là Palma Residences, một cụm công trình nhỏ của Nakheel trên bãi biển Dubai. Điểm đặc biệt của Palma Residences có là bến đỗ du thuyền buồm.
Ngoài quần đảo Cây Cọ, Nakheel còn xây dựng công trình dân dụng khác trên đảo, bờ biển và đất liền, trong đó có The World - quần đảo nhìn xa có hình địa cầu và các châu lục. Tuy nhiên, hiện hầu hết các đảo thuộc The World đều đã chìm xuống biển hoặc quá hoang vắng, chỉ có một hòn đảo duy nhất có người ở là Greenland.
Ngoài quần đảo Cây Cọ, Nakheel còn xây dựng công trình dân dụng khác trên đảo, bờ biển và đất liền, trong đó có The World - quần đảo nhìn xa có hình địa cầu và các châu lục. Tuy nhiên, hiện hầu hết các đảo thuộc The World đều đã chìm xuống biển hoặc quá hoang vắng, chỉ có một hòn đảo duy nhất có người ở là Greenland.
Trên đất liền, Nakheel là chủ đầu tư của khu đô thị Jumeirah Park, lấy cảm hứng từ kiến trúc Trung Đông cổ.
Trên đất liền, Nakheel là chủ đầu tư của khu đô thị Jumeirah Park, lấy cảm hứng từ kiến trúc Trung Đông cổ.
Ngoài ra, Nakheel cũng đang xây dựng trung tâm thương mại Nakheel Mall. Tọa lạc tại Palm Jumeirah, Nakheel Mall có tổng giá trị đầu tư lên tới 320 triệu USD.
Ngoài ra, Nakheel cũng đang xây dựng trung tâm thương mại Nakheel Mall. Tọa lạc tại Palm Jumeirah, Nakheel Mall có tổng giá trị đầu tư lên tới 320 triệu USD.
Nhập mô tả cho ảnh
Nakheel hiện theo đuổi một dự án đầu tư đầy tham vọng khác là tòa tháp cao 1km ở Dubai. Theo Christopher O'Donnell, Tổng giám đốc điều hành Nakheel, tòa tháp mới sẽ có khoảng 150 cầu thang máy và "ngốn" khoảng 500.000 m3 bê tông. Nếu đặt nối tiếp các thành dầm thép dùng để xây dựng công trình, người ta có thể tạo ra một đường thẳng nối liền Dubai với New York. Do quá cao nên nhiệt độ ở đỉnh tòa tháp sẽ thấp hơn 10 độ C so với đáy. Nakheel cho rằng, việc xây dựng tòa tháp 1 km sẽ diễn ra trong khoảng 10 năm.
Nhập mô tả cho ảnh
Nakheel cũng là chủ đầu tư của khách sạn tại bờ biển Dubai, nổi bật là công trình Club Vista Mare và Azure Residences.
Nhập mô tả cho ảnh
 Nổi tiếng, nhưng khu tổ hợp đô thị cấp cao Hạ Long Star tại Quảng Ninh - Việt Nam lại là một trong số những dự án hiếm hoi ở nước ngoài mà Nakheel rót vốn khủng. Dự án này có tổng dự toán lên tới 550 triệu USD, cùng với đối tác Việt là tập đoàn Sovico Holding.

*Ảnh: Nakheel




*****************************

SEXY CAR SHOW IN CHINA.

2013-12-31 点击关注 瘦多多商城

人体彩绘助阵广州车展,惊艳全场。

更 多精彩,关注微信a2676333820


更 多精彩,关注微信a2676333820

更 多精彩,关注微信a2676333820

更 多精彩,关注微信a2676333820

永远的商业,亮瞎你的眼。



Truong Kim Anh chuyển

************************
TẮM BIỂN LOÃ THỂ

Tắm biển hôm nay loã thể chơi
Không quần chẳng áo cởi truồng vui
Thím Bẩy chào mời cái bụng
Dì Tư nổi hứng cũng đứng khoe đùi

Ngã ba sung sướng khi ngồi tủi
Đứng khóc om sùm lúc tối thui
Dòm em cởi ôi đã mắt
Gặp hẹ no hair thật súi qúa trời

Biên Hòa trái bưởi bự to ôi !
Lỗ rún tròn tròn dưới ngực phơi
Trần truồng xuống biển mê bơi
Nằm ngửa dưới nước chào mời thi nhân

“Bác” Hồ lúc sống rất ần cần
 Cháu “bác” nào ngon “bác” nắn gân
 Nguyễn Thị Minh Khai ăn nằm
Chồng nàng bắt được “bác” đành lậy van

 Lê Đắc



Đã ngắm Ảnh cởi chuồng là phải ngắm gái xinh SEX mới đã ,nếu không ngắm làm gì nhỉ
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong



********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm