Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 10 - 05-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Chẳng ai nói đến chuyện ly hôn nữa mà cũng không đặt vấn đề “ở riêng” một thời gian nữa. Lạ thay, khi anh thực sự có một cô bồ thì chị lại chẳng ghen bóng ghen gió nữa và không tỏ một chút nghi ngờ nào!
***********************************

Khánh Ly vừa hát vừa kể chuyện về Trịnh

Khi hát trên sân khấu Hà Nội tối 9/5, nữ ca sĩ cũng ôn lại những chặng đời gắn bó với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Chương trình "Live concert Khánh Ly" được tổ chức tối 9/5 tại Hà Nội đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau gần 40 năm vắng bóng tại sân khấu quê nhà. Đây là cơ hội hiếm hoi để người hâm mộ được tái ngộ cô gái chân trần cất cao giọng hát theo tiếng đệm guitar mộc mạc của người nhạc sĩ họ Trịnh trong quán Văn Sài Gòn năm nào.

Bước sang tuổi 70, giọng hát Khánh Ly vẫn có sức truyền cảm đến lạ. Nữ ca sĩ thừa nhận bà "không biết tí gì về âm nhạc" bởi không được học chuyên sâu từ nhỏ, "chỉ biết giao phó mạng sống" của mình cho nhóm chơi nhạc cụ phía sau. Có lẽ chính vì vậy, cách nhả chữ phóng khoáng, hát theo bản năng nhiều hơn phô diễn kỹ thuật, đôi lúc bỏ mặc cả nhịp điệu của nhạc cụ xung quanh của Khánh Ly đến nay vẫn ít người bắt chước được. Những "Diễm xưa", "Tình xa", "Tình nhớ", "Cát bụi tình xa", "Như cánh vạc bay" (xem video), "Hạ trắng" (xem video)... của sân khấu hôm nay vẫn không có quá nhiều đổi khác.

Khánh Ly hạnh phúc trên sân khấu thủ đô tối 9/5.

Khánh Ly hạnh phúc trên sân khấu thủ đô tối 9/5.

Mỗi ca khúc nhạc Trịnh được Khánh Ly trình bày trong đêm nhạc đều đi kèm với một câu chuyện, "không có điều gì là ngẫu nhiên". Nhớ về thời "Tuổi đá buồn", Khánh Ly tâm sự ngày trước bà không hề biết đó là ca khúc viết cho mình. Hình ảnh cô gái bước chân tới nhà thờ Chánh toà Đà Lạt để học giáo lý đã tạo nên cảm hứng cho nhạc sĩ viết nên những ca từ ám ảnh. Nhưng đến khi cùng Khánh Ly thể hiện bài hát trong một chương trình, Trịnh Công Sơn chỉ nói rằng đó là mơ ước của ông về một thế giới lấy tình yêu làm tôn giáo. Khi ấy, người ta sẽ không còn đau khổ nữa. Ở đó, giáo đường tượng trưng cho nơi có tình yêu, chốn dành cho những người cô đơn tìm về cầu nguyện. Trước khán giả, bà kể chuyện chân thành như đang nói với chính bản thân.

Thời còn trẻ, Khánh Ly không hiểu hết được ý tứ trong mỗi ca khúc Trịnh Công Sơn sáng tác. Đến khi lớn hơn, nữ ca sĩ mới ngấm được phần nào nhưng cũng không dám hỏi nhạc sĩ bởi bà sợ bị coi là "dốt". Có một lần duy nhất, Khánh Ly hỏi Trịnh Công Sơn rằng: "Anh Sơn, sống trong đời sống quan trọng nhất là điều gì?". Khi ấy, nhạc sĩ đã cất lời hát rằng: "Sống trong đời sống cần có một tấm lòng" .

60 năm sống xa Hà Nội, live concert lần này cũng là cơ hội để Khánh Ly trở về nơi chôn nhau cắt rốn. Bà nhớ về thời 9-10 tuổi còn sống tại số 106 Hàng Bông. Thuở còn chạy dọc dãy phố để nghe radio những bài hát "Em bé quê", "Bà mẹ quê" của nhạc sĩ Phạm Duy, thời thơ ấu của Khánh Ly chỉ biết đến lá "cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ" còn những điều thân thuộc về Hà Nội như "mái ngói thâm nâu", "hoa sữa" hay "bầy sâm cầm nhỏ" đối với bà hoàn toàn xa lạ. Trở lại quê hương sau nhiều năm xa cách, bà ngẫu hứng mời nhóm bè, những người Tràng An, lên hát cùng mình ca khúc "Nhớ mùa thu Hà Nội". Đây cũng chính là bài hát đánh dấu kỷ niệm Trịnh Công Sơn chỉ cho Khánh Ly biết về đàn chim sâm cầm thường bay về Hà Nội để tránh rét.

Tuy vậy, dấu vết của thời gian phần nào cũng khiến giọng hát của Khánh Ly không còn như trước. Những nốt cao, sáng giờ đã hơi đục và khản, thể hiện rõ nhất khi bà hát đến đoạn: "Ngày mai em đi, thành phố mắt đêm đèn vàng..." trong ca khúc "Biển nhớ" (xem video). Đoạn đầu ca khúc "Tình sầu", Khánh Ly hơi bối rối khi vào lệch nhịp. Phần hát bè, phối cùng kỹ thuật âm thanh giúp cân bằng, làm cho phần biểu diễn của Khánh Ly trở nên nuột nà hơn. Việc lồng ghép video có thu sẵn một đoạn bài hát hoặc cách sắp xếp cho nữ ca sĩ hát một lời các ca khúc "Diễm xưa", "Tình xa", "Tình sầu" cũng giúp bà tiết kiệm được sức lực cho những bài hát về sau.

Sau 39 năm mới trở lại hát trước khán giả quê nhà, nên Khánh Ly tự đặt ra cho mình nhiều thử thách. Từ lúc đặt chân về Việt Nam cho đến khi tập dượt cho đêm nhạc ở trong Nam lẫn ngoài Bắc, bà không gặp mặt bất kỳ người thân nào, kể cả gia đình. Khánh Ly tâm sự: "Tôi bị áp lực. Chồng tôi lúc nào cũng muốn tôi ăn uống điều độ, tập thể dục thường xuyên để mặc áo dài trông đẹp hơn. Bên cạnh đó, sự yêu mến quá lớn của khán giả cũng khiến tôi bị áp lực". Mong muốn có một đêm diễn trơn tru, bà đã phải tập luyện đến 4h sáng 8/5.

Nữ ca sĩ

Nữ ca sĩ thể hiện hết mình bên các giọng ca trẻ.

Khánh Ly chia sẻ, bà không có tuổi thanh xuân như bao người khác nên thích làm việc với thế hệ trẻ, từ ca hát cho đến các công tác xã hội. Trong live concert lần này, nữ ca sĩ tỏ ra thích thú khi được làm việc với những gương mặt trẻ như Hà Anh Tuấn, Quang Thành và Thái Châu.

Ngoài các nhạc phẩm hát song ca như "Ca dao mẹ" (Quang Thành - Khánh Ly), "Niệm khúc cuối" (Thái Châu - Khánh Ly) và "Xin cho tôi" (Hà Anh Tuấn - Khánh Ly), các ca sĩ trẻ cũng tạo ra những dấu ấn riêng trong chương trình. Trong khi Thái Châu thuyết phục khán giả bằng chất giọng trầm ấm, mượt mà với bài hát "Về đây nghe em" của nhạc sĩ Trần Quang Lộc thì Hà Anh Tuấn lại thể hiện bản lĩnh với kỹ thuật trau chuốt và lối xử lý thông minh trong ca khúc "Áo anh sứt chỉ đường tà" của nhạc sĩ Phạm Duy.

Tuấn Ngọc góp mặt trong chương trình với ca khúc "Áo lụa Hà Đông" của nhạc sĩ Ngô Thuỵ Miên và "Hãy yêu nhau đi" cùng Khánh Ly.

Các giọng ca được hoà quyện với hình ảnh, ánh sáng liêu trai trên sân khấu. Đó khi là chiếc lá mùa thu, mặt đất cằn cỗi, lúc là ô cửa kính nơi giáo đường với ánh nắng xuyên qua lung linh.

Khánh Ly xúc động

Khánh Ly xúc động khi hát "Một cõi đi về" để kết thúc chương trình.

Chương trình live concert 9/5 như một chuyến hành trình nhìn lại quá khứ của Khánh Ly. Ở đó, "tất cả vui, buồn, sướng, khổ đã đi qua. Chỉ còn tình yêu là ở lại". Bà hát như một cách mỉm cười với những kỷ niệm, yêu thương đã qua và chào đón những yêu thương nồng ấm ngày trở về. Càng hát, bà càng say, càng phiêu để cho thoả mơ ước "hát cho đến khi tắt tiếng". 

Không ít người hâm mộ đã liên tục vỗ tay cổ vũ Khánh Ly tiếp tục hát sau khi bà kết thúc bằng ca khúc "Một cõi đi về" đầy xúc động. Anh Thọ (43 tuổi, đến từ TP HCM) chia sẻ: "Tôi nghe nhạc Khánh Ly từ những năm lớp 4-5. Đến ngày hôm nay, tôi vẫn cảm nhận được sức truyền cảm cũng như sự nồng nàn, da diết của cô trong từng câu hát. Thi thoảng, cô vẫn bị lỗi nhịp hoặc lên cao chưa được tốt vì sức khoẻ không cho phép nhưng điều đó không mấy quan trọng.  Còn với các ca sĩ trẻ, tôi đánh giá cao nhất là Hà Anh Tuấn. Cậu ấy xử lý ca khúc rất khôn ngoan".

Một số khán giả trẻ tại Hà Nội cũng khẳng định sức truyền cảm trong giọng hát của Khánh Ly vẫn giữ nguyên như trước. Bên cạnh đó, họ cũng khen ngợi màn biểu diễn đơn ca của Hà Anh Tuấn vì "Áo anh sứt chỉ đường tà" không phải là một ca khúc dễ.

Khánh Ly mở đầu chương trình với

Khánh Ly mở đầu chương trình với các ca khúc quen thuộc như "Diễm xưa", "Tình xa", "Tình sầu".

Sân khấu được đầu tư công phu cả về ánh sáng, hình ảnh và âm thanh.

Sân khấu được đầu tư công phu cả về ánh sáng, hình ảnh và âm thanh.

PHOTO-LYVOPHUHUNG-70-resize.jpg

"Ca dao mẹ"

Hà Anh Tuấn song ca với chủ nhân đêm nhạc ca khúc "Xin cho tôi".

Nam ca sĩ

Nam ca sĩ gây ấn tượng với "Áo anh sứt chỉ đường tà", một ca khúc Khánh Ly chia sẻ rằng bà không thể hát được.

Tuấn Ngọc xuất hiện với lối hát lãng tử thường thấy.

Tuấn Ngọc xuất hiện với lối hát lãng tử thường thấy.

Anh cũng có những màn tình tứ bên Khánh Ly trên sân khấu.

Anh cũng có những màn tình tứ bên Khánh Ly trên sân khấu.

PHOTO-LYVOPHUHUNG-102-resize.jpg

Toàn bộ sân khấu được thiết kế với hệ thống đèn chiếu và màn hình lớn.

Khánh Ly nhớ về "Hà Nội mùa thu" với các ca sĩ thủ đô.

Khánh Ly nhớ về "Hà Nội mùa thu" với các ca sĩ thủ đô.

Các nam ca sĩ (từ trái sang) Tuấn Ngọc, Hà Anh Tuấn,

Các nam ca sĩ (từ trái sang) Tuấn Ngọc, Hà Anh Tuấn, Thái Châu, Quang Thành.

Ca sĩ Thu Phương là một trong những người cổ vũ cho Khánh Ly từ đầu đến cuối chương trình.

Ca sĩ Thu Phương là một trong những người cổ vũ cho Khánh Ly từ đầu đến cuối chương trình.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Thành Trương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng


****************************

Những hình ảnh cực độc chỉ có ở Việt Nam

Ống tre thành ống pô xả hơi. Vẽ rồng, nhưng phải chú thích vì sợ người ta tưởng là con nòng nọc.

3ac1eba832964a49adb12b454607bb-2600-2850

Bài kiểm tra "sáng tạo".

Ống tre xả hơi.

Ống tre thành ống pô xả hơi.

8ec3cc59f4864a4eaab5f83cbd939b-2206-9807

Siêu nhân.

9472ff069c3744aaaed93742e85063-7788-5555

Vẽ xong phải chú thích vì sợ người ta tưởng là con nòng nọc.

xe-9769-1399537201.jpg

Hãy xem từ dưới lên để thấy được "nghệ thuật sắp đặt" tài tình của bức ảnh.

b24f5a32ebfd4f749ee73a4899d12f-2252-8169

Tuổi thơ trên giỏ xe mẹ.

dce9a92db9634382a38bd280e54999-7786-1158

Có gì bên trong chiếc lu xanh?

de9af7b18dd74a74975ce8183334c5-2370-9270

Ước mơ 6 múi trong tầm tay.

e638696d4a944b069c85fae9ca8214-3655-2922

Răng thỏ.

e821524d6b5446b883b0d1f2b53b4d-9483-8517

Hot girl và "ai phôn".

Quyết Đại Ka (Sưu tầm)





****************************

Cảnh sát giao thông bị quật ngã, hành hung trên phố

Bị yêu cầu xuống xe để kiểm tra giấy tờ, nam thanh niên tỏ ra bất hợp tác và buông lời thóa mạ sau đó nhiều lần vật ngã, dùng gạch đánh liên tiếp vào đầu người cảnh sát.

Chiều 10/5, trên mạng xã hội Youtube xuất hiện đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh xô xát giữa một thanh niên trẻ tuổi và một người mặc sắc phục cảnh sát giao thông.

Theo người dân chứng kiến, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h cùng ngày. Các cảnh quay cho thấy, khu vực xảy ra cuộc va chạm nằm trước cửa hàng điện thoại di động của hãng Viễn thông A, thuộc Trung tâm thương mại TP Thanh Hóa.

1-copy-1272-1399713139.jpg

Viên cảnh sát giao thông nhiều lần bị quật ngã, hành hung trên phố. Ảnh: Cắt từ clip.

Mở đầu đoạn clip, một cảnh sát lại gần thanh niên mặc áo trắng yêu cầu cho kiểm tra giấy tờ nhưng nam thanh niên không hợp tác. Trong lúc CSGT tìm cách thu giữ chìa khóa thì bị người này ôm ngang cổ vật ngã xuống đất. Anh ta còn thò hai tay vào túi quần viên cảnh sát tìm vật gì đó...

Các hình ảnh tiếp theo cho thấy,  người thanh niên xô đổ hai chiếc xe máy, nhặt gạch đập tới tấp vào đầu người cảnh sát.

Cuộc giằng co kéo dài cho đến khi người cảnh sát rút súng dọa bóp cò, nam thanh niên bỏ chạy và để lại chiếc xe Wave màu trắng.

Thời điểm vụ việc xảy ra có rất nhiều người dân vây quanh, trong số đó có cả bảo vệ siêu thị nhưng không có ai ra can ngăn.

111-9153-1399713139.jpg

Chỉ đến khi CSGT rút súng, nam thanh niên mới bỏ đi. Ảnh: Cắt từ clip.

Công an thành phố Thanh Hóa xác nhận, chiến sĩ bị hành hung là thiếu tá Ngô Hồng Hải, công tác ở Đội cảnh sát giao thông Công an TP Thanh Hóa. Sáng nay, anh Hải được phân công trực chốt đèn đỏ ngã tư đại lội Lê Lợi - Trần Phú, đến cuối giờ trưa thì xảy ra vụ việc.

Chiều 10/5, trao đổi với VnExpress, đại tá Lê Văn Nghiêm, Trưởng công an thành phố Thanh Hóa cho biết, mới nhận báo cáo về vụ việc và đang giao các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương làm rõ. "Kẻ hành hung thiếu tá Hải đã bị tạm giữ. Chúng tôi đang điều tra nguyên nhân và sẽ xử lý nghiêm nếu xác định có hành vi chống người thi hành công vụ", đại tá Nghiêm nói. Tuy nhiên, danh tính người vi phạm chưa được tiết lộ.

Lê Hoàng





************************

Ảnh vui: Sợ vợ

Ảnh vui
http://toithichdoc.blogspot.com/2014/05/121-anh-vui-so-vo.html

**********************

Hiệu trưởng phải từ nhiệm vì bị học sinh quay cảnh nóng rồi tung lên mạng


Hội đồng trường cấp 2 Ysgol Gyfun Gymraeg Bryn Tawe ở Swansea, Wales vừa tuyên bố hiệu trưởng Graham Daniels đã từ nhiệm sau khi đoạn video nhạy cảm bị đưa lên mạng. Hiện tại, hiệu phó của trường tạm thời đảm nhiệm vị trí thay cho ông Daniels.

Hiệu trưởng phải từ nhiệm vì bị học sinh quay cảnh nóng rồi tung lên mạng 1
Hiệu trưởng Graham Daniels

Đoạn clip dài 34 giây được tung lên mạng cho thấy hình ảnh một khu vực hành chính trải thảm đỏ với những cánh cửa bằng gỗ đóng kín. Những âm thanh ghi trong đó thể hiện rõ cuộc "mây mưa" của một cặp đôi ở phía bên kia cánh cửa.

Đoạn video được cho là do học sinh trong trường quay lại bằng điện thoại di động từ bên ngoài căn phòng.

Một học sinh trong trường cho biết: "Đoạn video quay cảnh bên trong phòng thầy hiệu trưởng. Trong đoạn clip, có thể nghe thấy tiếng hai người đang quan hệ tình dục".

Hiệu trưởng phải từ nhiệm vì bị học sinh quay cảnh nóng rồi tung lên mạng 2
Trường cấp 2 Ysgol Gyfun Gymraeg Bryn Tawe, nơi xảy ra sự việc

Hiện vẫn chưa rõ clip này được quay khi nào và có bao nhiêu người đã xem được clip nhạy cảm này trước khi nó bị gỡ xuống.

Phát ngôn viên từ phía nhà trường từ chối bình luận về việc ông Daniels bị đình chỉ hay tự nguyện xin từ chức. Trước đó, đoạn video đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến dư luận nước này xôn xao.

Một ủy viên hội đồng nhà trường, ông Heini Gruffudd cho biết: "Trường đã nhận được lời phàn nàn nhưng không nêu rõ tên của người có liên quan. Theo đó, trường sẽ kết hợp với cơ quan chức năng địa phương tiến hành điều tra vụ việc".

Ông cũng khẳng định, hiệu phó Simon Davies sẽ quản lý trường học trong thời gian tới. Mọi việc tại trường sẽ vẫn diễn ra bình thường và ông cũng không thể đưa ra tuyên bố chi tiết hơn vào thời điểm này.

Trường Ysgol Gyfun Gymraeg Bryn Tawe vốn là một trường học có tiếng và được các thanh tra đánh giá cao về chất lượng giảng dạy cũng như thái độ ứng xử của học sinh trong trường.

Trường cấp 2 này thành lập vào năm 2003 và vào tháng 9 năm ngoái được xếp vào top những trường học hàng đầu ở xứ Wales theo bình chọn của trang WalesOnline.


*****************************
Sắc mầu cuộc sống và thế giới

**************************

Hiện tượng vòi rồng lửa đáng sợ xuất hiện ở Mỹ

Mới đây, khoảnh khắc vòi rồng lửa đa sắc bắn lên trên trời đã xuất hiện tại một cánh đồng ở thành phố Chillicothe, bang Missouri, Mỹ trong khi người nông dân châm lửa đốt cỏ trên cánh đồng của mình.

Hiện tượng vòi rồng lửa đáng sợ xuất hiện ở Mỹ 1
Bức ảnh vòi rồng lửa xuất hiện ở Chillicothe, Missouri, Mỹ.

Người chụp lại hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ này là cô Janae Copelin. Cô cho biết đã bắt gặp cảnh tượng vòi rồng lửa nhiều màu trong lúc lái xe trên đường. Đây có lẽ là hiện tượng thú vị nhất đồng thời đáng sợ nhất mà Copelin từng được chứng kiến từ trước tới giờ. Vì vậy, cô đã chụp lại và chia sẻ trên Instagram của mình.

Được biết, cơn lốc lửa được hình thành khi ngọn lửa có sức nóng cực độ kết hợp với luồng gió mạnh. Sau đó, cơn lốc đã biến thành một dải dài có hình dáng như vòi rồng kèm theo các mảnh vỡ và khí gas. Hiện tượng kỳ lạ này kéo dài trong một vài phút rồi kết thúc.

Vòi rồng lửa còn được biết đến với tên gọi là "con quỷ lửa". Nó thường có diện tích rất hẹp nhưng có thể cao tới 30m.




******************

Tôi nhiều lần ôm và làm "chuyện ấy" với chị vợ


Nếu như mọi người thích thì cho tôi lời khuyên chân thành. Còn không thích thì xin đừng ném đá xỉ vả tôi và chị vợ thêm một lần nữa.

Tôi không biết viết như thế nào để nói cho hết tâm sự của lòng tôi đây. Còn nếu không nói ra thì lương tâm tôi dằn vặt không nguôi. Nếu như mọi người thích thì cho tôi lời khuyên chân thành. Còn không thích thì xin đừng ném đá xỉ vả tôi và chị vợ thêm một lần nữa.

Tôi sinh ra trong một gia đình khá giả. Nhà tôi có một công ty chế biến và xuất khẩu thủy hải sản. Ba tôi là người khó tính và gia giáo phong kiến (vì ông nội tôi là một điền chủ thời xưa). Mọi việc trong nhà đều do ông quyết định.

Năm tôi học lớp 12, tôi có yêu một cô bạn. Cô ấy rất đẹp và tính tình hiền lành. Thời gian chúng tôi yêu nhau không lâu thì kì thi tốt nghiệp đã đến. Khi chúng tôi ra trường, vì hoàn cảnh em khó khăn nên không học tiếp. Còn tôi thì ba lo cho đi du học bên Úc. Ba tôi muốn tôi sau này là người thay thế ông quản lý công ty.


Năm tôi học lớp 12, tôi có yêu một cô bạn. Cô ấy rất đẹp và tính tình hiền lành. Thời gian chúng tôi yêu nhau không lâu thì kì thi tốt nghiệp đã đến (Ảnh minh họa)

Ngày cuối cùng hai chúng tôi gặp nhau, cô ấy đã khóc rất nhiều và hứa sẽ đợi chờ tôi. Tôi ra đi trong lòng nặng trĩu và tự nhũ rằng sẽ cố gắng học tập trở về quê hương để cưới em. Rồi thời gian trôi qua, ngày về quê hương đã đến. Khi đến sân bay, tôi được gia đình đón mừng còn riêng em không có mặt. Khi tôi hỏi thì mọi người cho biết là em đã có chồng rồi. Khi nghe được tin ấy, lòng tôi đau lắm. Tôi dự định tìm em để hỏi cho ra sự việc nhưng ba tôi và mọi người trong gia đình khuyên răn nên tôi bỏ ý định đó.

Về công ty phụ giúp ba được vài năm, thấy tôi không có bạn gái nên ba tôi cậy nhờ người mai mối hỏi vợ cho tôi. Khi biết được vợ sắp cưới là em ruột của người yêu cũ, tôi không đồng ý thì bị ba tôi mắn cho một trận. Ông nói "Cha mẹ đặt đâu thì con ngồi đó". Ngày xưa ông nội tôi cưới vợ cho ba tôi cũng vậy.

Thế là ngày cưới đã đến, đám cưới được tổ chức long trọng dưới sự chứng kiến của nhiều người. Mọi người đều vui vẻ mừng cho hạnh phúc của chúng tôi. Riêng chị vợ (người yêu cũ tôi) hơi buồn buồn. Sau 3 ngày là lễ khai trầu nên tôi và vợ về nhà vợ. Hôm đó chị vợ cũng có mặt, nhà vợ có làm mâm cỗ cúng.

Trong lúc ngồi ăn cỗ chung với mọi người, tôi có uống vài lon bia. Và gia đình rủ nhau đi siêu thị chơi, tôi không đi vì thấy hơi say và đưa xe cho tài xế chở mọi người đi. Hôm đó chị vợ cũng không đi vì không đi được xe hơi.

Khi mọi người đi hết chỉ còn tôi và chị vợ ở nhà. Tôi không nói chuyện với chị vì trong lòng tôi còn giận chị nhiều lắm. Chị chủ động đến gần tôi và nói lời xin lỗi. Chị mong tôi tha thứ vì hoàn cảnh nên chị phải thất hứa không đợi chờ tôi được.

Chị kể, lúc tôi đang du học, chị có đi dự tiệc sinh nhật của người bạn. Do lỡ uống quá chén nên đã lên giường với chồng chị bây giờ và hai người đã kết hôn. Chứ thật ra đến giờ chị còn thương tôi rất nhiều. Nói xong chị khóc rất nhiều.

Chị ôm chặt lấy tôi và nói yêu tôi. Mọi cảm xúc trong tôi bừng dậy, tôi ôm chị và làm chuyện ấy nhiều lần với chị (Ảnh minh họa)

Tôi đến choàng tay lên vai chị và an ủi. Chị ôm chặt lấy tôi và nói yêu tôi. Mọi cảm xúc trong tôi bừng dậy, tôi ôm chị và làm chuyện ấy nhiều lần với chị.

Hai chúng tôi thỏa thuận rằng giữ kín bí mật này, cứ xem như không có chuyện gì xảy ra, nhà ai nấy ở. Nhưng chuyện không như ý muốn, chị vợ đã có thai với tôi. Tôi không biết thời gian sắp tới tôi phải tính như thế nào khi đứa bé sinh ra. Nếu tôi không nhìn nhận thì tội nghiệp con, còn nhìn nhận thì hạnh phúc của chị cũng như tôi bị đổ vỡ.

Thật sự giờ tôi rối lắm không biết phải làm sao. Mong mọi người chỉ cho con đường sáng!



****************************

Ngôi làng nổi tiếng vì lấy đồ lót làm cờ đuôi nheo



Ngôi làng nổi tiếng vì lấy đồ lót làm cờ đuôi nheo 1

Ngôi làng Stansfield ở Suffolk, nước Anh có kiểu treo cờ đuôi nheo rất độc đáo. Năm 2009, người dân đã treo cờ đuôi nheo làm từ quần lót, năm 2010 họ dùng đĩa CD và DVD làm cờ. Trong dịp kỷ niệm 60 năm lên ngôi của nữ hoàng Anh (năm 2012), những người dân làng lại làm cờ hiệu bằng bức ảnh 100 ngôi nhà trong giáo xứ.

Ngôi làng nổi tiếng vì lấy đồ lót làm cờ đuôi nheo 2
Một công dân Pháp cũng từng treo áo ngực làm cờ 

Ngày 19/7/2014 sắp tới sẽ diễn ra hội chợ Mùa hè ở làng Stansfield, lần này những người dân làng quyết định dùng tất làm cờ đuôi nheo để quảng bá cho hội chợ. Họ hy vọng trong dịp này sẽ thu hút được đông đảo khách du lịch đến làng. Ông Fay Grindley, người giữ quỹ của hội đồng làng, cho biết: "Việc treo cờ đuôi nheo bằng tất sẽ giúp thu hút sự chú ý. Tôi nghĩ đây là cách độc đáo để quảng bá cho ngôi làng". 


*************************

Kinh hoàng bà mẹ cố giết chết 3 con ruột để chứng minh tình yêu với người tình


Thảm họa cách đây hơn 30 năm

Vào khoảng 11 giờ đêm, ngày 19/5/1983, các bác sĩ và y tá ở bệnh viện Willamette, Oregon, trông thấy một chiếc xe hơi hiệu Nissan đã cũ, lao nhanh về phía cổng chính, tiếng phanh rít vội vã và rồi một người phụ nữ lao ra, dáng vẻ hoảng hốt: “Ai đó đã bắn các con tôi”.

Các bác sĩ nhanh chóng tiến tới, nạn nhân là 3 đứa trẻ, bé trai là nhỏ nhất, còn 2 bé gái ở khoảng 6 đến 8 tuổi. Trên người chúng là rất nhiều vết thương nghiêm trọng. Bé gái thứ hai đã không qua khỏi ngay trong đêm đó vì vết thương trúng vào chỗ hiểm.

Khi đó người phụ nữ trên là Diane Dows đã khai với cảnh sát rằng, sau khi đưa bọn trẻ đến chơi nhà một người bạn trở về, khi xe đang chạy trên đường, Diane nhìn thấy một người đàn ông có “bộ tóc vàng bù xù” vẫy tay về phía xe. Diane dừng lại để xem có giúp gì được người đàn ông đó không thì ông ta rút súng từ phía sau và bắn xối xả về phía mẹ con cô.

Kinh hoàng bà mẹ cố giết chết 3 con ruột để chứng minh tình yêu với người tình 1
Diane và 3 đứa con ruột của mình

Những nghi vấn từ lời khai không hợp lý

Ngay khi đó cảnh sát điều tra đã nhận ra những điểm vô lý từ lời khai của Diane. Theo cảnh sát, theo cách tư duy thông thường, hiếm có bà mẹ nào đang chở con nhỏ mà lại dừng xe trên một con đường rất hoang vắng vào lúc nửa đêm để giúp một người đàn ông. Đặc biệt, khi nghe các bác sĩ thông báo rằng, cô con gái thứ hai của mình đã chết, Diane vẫn thản nhiên và không hề có một giọt nước mắt nào rơi ra.

Và một chi tiết nữa của bác sĩ khi họ cung cấp cho cảnh sát, đó là cô bé lớn của Diane khi dần hồi tỉnh, nhìn thấy người mẹ ruột của mình đã tỏ ra rất hoảng sợ, nhịp tim của bé tăng vọt.

Bên cạnh đó, cảnh sát phát hiện ra một nghi vấn quan trọng, đó là Diane đang yêu một người đàn ông đã có vợ, trong nhật ký của cô ta đã viết về tình yêu cuồng nhiệt này với người đàn ông này.

Từ những nghi vấn trên, cảnh sát nghi ngờ rằng, chính Diane đã muốn giết chết 3 đứa con nhỏ của mình để có thể toàn tâm toàn ý đến bên người mình yêu. Việc cô ta vội vã chở bọn trẻ đến bệnh viện chỉ để che mắt cảnh sát.

Kinh hoàng bà mẹ cố giết chết 3 con ruột để chứng minh tình yêu với người tình 2
Diane hiện tại

Sự thật kinh hoàng dần hé lộ

Diane sinh năm 1955, ở Phoenix, bang Arizona. Cô ta được coi là một người phụ nữ có quan hệ rất phức tạp với đàn ông. Cuộc hôn nhân đầu tiên của Diane không duy trì được lâu cũng bởi lý do này. Cô ta ly dị với người chồng đầu sau khi có hai cô con gái.

Sau đó không bao lâu cô ta sinh thêm một bé trai mà không biết bố nó là ai.

Trong nhật ký của Diane, cô ta viết rằng Robert (tên người đàn ông đã có gia đình) là một người không thích trẻ con, anh ta thậm chí còn không yêu thương gì con gái ruột của mình, nên cô ta lo lắng anh ta sẽ cho rằng bọn trẻ con của cô rất phiền phức.

Vào tháng 4- 1983, khi Diane chuyển tới bang Oregon để sống gần cha mẹ đẻ, Robert có nói rằng anh ta sẽ bỏ vợ và chuyển tới sống cùng Diane. Nhưng ngay sau đó anh ta lại nói rằng, anh ta đã đổi ý, và một tháng sau thì thảm kịch này xảy ra.

Với tất cả nghi vấn trên cùng với việc Diane có sở hữu một khẩu súng côn 12 viên đạn, đã khiến cho điều tra viên đi dần tới sự thật. Nhưng tất cả có lẽ không mạnh mẽ và chứng thực bằng việc vào tháng 5 -1984, trong phiên sơ thẩm Diane, cô con gái lớn của cô ta đã nói trước tòa rằng: “Chính mẹ cháu đã làm điều đó”. 

Phiên tòa kết thúc với án phạt là 50 năm dành cho người mẹ độc ác này.

Nhưng những câu chuyện xung quanh đó còn rất nhiều và rất dài. Thời gian từ tháng 5-1983 tới phiên sơ thẩm năm 1984, Diane lại kịp mang thai. Tháng 7-1984, trong khi đang thi hành án, Diane đã sinh ra một bé gái. Ngay sau đó đứa trẻ này được cho đi làm con nuôi.

Năm 1987, Diane đã bỏ trốn khỏi nhà tù và bị bắt sau đó 10 ngày.

Câu chuyện của Diane, bao gồm cả tình yêu và bạo lực đã khiến các nhà làm phim Hollywood dựng nên một bộ phim “Small Sacrifices” rất nổi tiếng sau đó. Còn Diane thì chưa bao giờ ngừng kêu oan. Cho đến giờ phút này, cha mẹ ruột của cô vẫn miệt mài tìm cách chứng minh Diane vô tội.






*************************

Lại Thanh Hương gây sốc với bộ ảnh nude 100%


Lại Thanh Hương cho biết: “Ý tưởng thực hiện bộ hình này là sau khi đọc một bài báo nói về những vũ công múa cột. Họ phải chịu những định kiến về nghề nghiệp rất tiêu cực, nhưng vì đam mê yêu nghề, vì mưu sinh họ vẫn nỗ lực để chờ đợi giây phút hào quang đến, thành công và những sự công nhận tới với họ. Em tôn trọng mỗi công việc và ở bộ hình mới này em cũng muốn thử hoá thân vào một vũ công để một phần hiểu công việc của họ”.

Cũng theo Lại Thanh Hương, cô và ekip đã khá là vất vả để làm một bộ ảnh vừa lạ, vừa hiện đại và phong cách như chính con người cô. 


Mặc dù không phải là tên tuổi đình đám trong làng người mẫu Việt...


nhưng Lại Thanh Hương luôn gây ấn tượng trong mỗi bộ ảnh thời trang


Lại Thanh Hương được biết đến nhiều hơn sau khi giành giải
siêu mẫu phong cách trong cuộc thi siêu mẫu Việt Nam



Sau đó, cô tiếp tục tham gia trình diễn catwalk
và thực hiện các bộ ảnh thời trang cho các báo, tạp chí


Nói về bộ ảnh nude táo bạo này Lại Thanh Hương cho biết,
cô hi vọng, bộ ảnh nude này sẽ mang đến một cái nhìn mới về ảnh nude nghệ thuật


Đồng thời chia sẻ, chọn kim tuyến vàng và dầu bóng thoa lên "body"
 để biểu đạt cho hào quang mà mỗi người làm nghệ thuật đều khao khát 




Lại Thanh Hương hy vọng bộ ảnh sẽ nhận được phản hồi tốt từ công chúng

Song Nguyên




***************************

Người mẫu Xuân Thuỳ nude 100% với nước màu


Là một người mẫu trẻ tâm huyết với nghệ thuật, Xuân Thuỳ thường xuyên có những ý tưởng độc đáo, táo bạo. Bộ ảnh mà Xuân Thuỳ gọi tên là “Lời của nước” - một bộ ảnh nude nghệ thuật đỉnh cao với những cảnh nude hoàn toàn và tạo dáng với mặt nước đầy mầu sắc.

Để chụp bộ hình độc đáo này, người mẫu Xuân Thuỳ đã phải dành rất nhiều công sức, thậm chí cô cùng ekip đã phải làm đi làm lại tới 3 lần với nhiều nhiếp ảnh gia khác nhau. Hàng trăm lần bấm máy mới có thể lựa chọn ra vài tấm ưng ý.

Cũng theo Xuân Thuỳ, đây là một đề tài nude khó vì chụp ảnh với mầu trong nước làm chủ ánh sáng vô cùng khó khăn. Chưa kể việc mầu dễ hòa tan trong nước tạo hiệu ứng ánh sáng không như ý… Chính điều đó đòi hỏi nhiếp ảnh gia phải là người có kinh nghiệm và tay nghề bấm máy.

Trong thời gian tới, Xuân Thuỳ cũng cho biết, cô sẽ tiếp tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng của các bộ ảnh để có những tác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật mang tính đột phá hơn nữa.

Một số hình ảnh trong bộ ảnh “Lời của nước” của người mẫu Xuân Thùy:













Thiên Long (ảnh NVCC

********************



a4-9288-1395375376.jpg

Hình ảnh Viên San San trong "Cung tỏa liên thành" gây chú ý cho khán giả. Trong loạt hình này, Viên San San khỏa thân trong bồn hoa trong suốt. Để thực hiện những cảnh quay này, Viên San San đã phải mặc bộ trang phục bó màu da bám sát vào cơ thể. 

a0-4616-1395375376.jpg

Ảnh tắm khỏa thân của diễn viên - Viên San San
a1-4153-1395375376.jpg

Cảnh quay trầm mình để thực hiện "phép thuật" được thực hiện trong suốt vài giờ đồng hồ, và trong suốt thời gian đó, San San buộc phải ngâm mình trong làn nước. "Cung tỏa liên thành" nối tiếp thành công của "Cung tỏa tâm ngọc", "Cung tỏa châu liêm", với sự góp mặt của dàn diễn viên Lục Nghị, Viên San San, Hàn Tuyết... và hứa hẹn đem đến những ấn tượng mới cho khán giả. Dù vậy, diễn xuất của người đẹp họ Viên vấp phải sự chỉ trích của nhiều người, không ít ý kiến cho rằng cô đóng gượng gạo, chưa gây được ấn tượng. 

a2-6928-1395375376.jpg

Viên San San trong vai Liên Thành, một ái thiếp của Hằng Thái (Lục Nghị đóng). Phần 3 này hứa hẹn nội dung hấp dẫn, có cả những yếu tố siêu thực và bí ẩn, bao gồm cả việc đánh tráo thân phận... 

a3-3252-1395375376.jpg

Một số cảnh tắm nuy trong phim Cung Hỏa Liên Thành
a5-8527-1395375377.jpg

Theo đạo diễn, cảnh quay này là một điểm nhấn quan trọng của nội dung "Cung tỏa liên thành". 

a6-1762-1395375377.jpg

Diễn viên nuy trong bộ phim mới của Trung Quốc
a7-2632-1395375377.jpg

Một cảnh quay có phần kỳ bí của "Cung tỏa liên thành".  Người mẫu hoàn toàn nuy 100%



**************************

Brugge, Đẹp Hơn Cổ Tích


Từ Brussels thủ đô của Bỉ đến Brugge, hành trình vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng. Tàu chạy êm ái một giờ thì đến nơi.Sân ga sạch, đẹp, mới tinh. Những chuyến tàu đi và đến lướt êm ru, thả xuống và mang đi từng đám đông du khách làm cho Brugge luôn đầy ắp.

Phút đầu tiên ở Brugge lập tức biến thành kỷ niệm khó quên. Trên internet, tôi đã chọn đi chọn lại rất kỹ lưỡng một nhà trọ xinh xắn ngay con phố chính, địa chỉ thật rõ ràng. Thế là tôi cứ ung dung ngắm cảnh, để anh taxi từ từ tiến vào phố. Thình lình anh dừng lại, bảo: “Tôi đi qua rồi, cô chịu khó đi ngược lại chút xíu, nhà số 36 ở phía sau”. Quá dễ, tôi kéo vali quay lại. Con phố buổi trưa đầy hàng quán. Du khách ngồi tràn ra mặt đường, họ có vẻ hơi khó chịu vì chiếc taxi len lỏi đi vào, lại thêm tò mò vì tiếng lọc cọc phát ra từ chiếc vali quá to vì bánh xe cọ vào con đường lát gạch cổ, bóng loáng, nhưng gập ghềnh. Số 36 đây rồi, nhưng đó là một cái shop bán đồ tắm và đồ lót nữ. Chắc không phải. Lại kéo vali ầm ĩ đi loanh quanh, lạc vào con đường nhỏ thật xinh đẹp, yên tĩnh, nên thơ không phù hợp chút nào với những tiếng động vô duyên. Cuối cùng như tôi cũng tìm thấy nhà trọ của mình bằng cách xông thẳng vào cái shop “underwear” hỏi. Thì ra “chính nó”. Bà chủ shop kiêm chủ… khách sạn đưa khách lên căn gác xép thơm mùi gỗ thông, quá dễ thương, lẩn khuất cửa sổ nhìn ra nóc giáo đường chính của Brugge với gác chuông thanh mảnh và một góc trời xanh thăm thẳm của mùa hè châu Âu. Tiếng người trò chuyện dưới phố văng vẳng thoảng lên, như mơ hồ. “Hotel” chỉ có một phòng duy nhất và một bà chủ đứng tuổi duyên dáng.

dfhdf

Dạo chơi với Brugge là một cuộc nhâm nhi cảnh đẹp trên những con đường lát đá trắng tinh, sạch như lau, cứ đi như vô tận, loanh quanh, ngắm nhìn các loại kiến trúc cũ và mới đan xen, với sự cổ kính làm chủ đạo nhưng đầy ngẫu hứng, đặc biệt hài hòa và êm đềm. Quảng trường rộng mênh mông, rất “du lịch thương mại”, ồn ào quán xá và mùi phân ngựa khai nồng, “tuấn mã” hí vang dẹp đường với những chuyến xe lọc cọc đầy du khách. Nhưng chỉ cần sa chân vào một ngõ nhỏ, Brugge êm vắng hiện ra, những ngôi nhà thần tiên và xinh xắn đến nỗi, du khách phải đi thật chậm, tò mò nhìn vào những ô cửa sổ, tìm kiếm, thắc mắc xem chủ nhân là ai, có đang sống giữa cuộc đời thực gập ghềnh và ô trọc này không? Nhà nào cũng đẹp, như thể chủ nhà nào cũng là họa sĩ vậy. Cứ đi như thế, miên man xuyên qua ngõ này ngõ khác, vô cùng tĩnh lặng, nào cửa sổ hoa, cửa gỗ nghệ thuật…, tường gạch pha màu, những màu đơn sắc đậm đặc, mê ly. Có những ngõ toàn nhà màu đỏ cam, hoặc một màu xanh lưu ly gợi cảm, thậm chí có nhà sơn màu đen, nhưng trông mượt mà và mềm mại lạ thường, không hề gây cảm giác âm u sợ hãi. Những bước chân thưởng ngoạn như được dẫn dắt bởi một người nhạc trưởng tài hoa và bí ẩn, cứ òa vỡ, ngạc nhiên.Không gian lên bổng xuống trầm bởi những sắc màu, đường nét tinh tế, ngẫu hứng, nhưng không lạc nhịp, đi hoài cứ thấy đẹp dần lên. Có những con đường xinh xắn và vắng vẻ đến nỗi, tôi ngồi mãi, mong một ai đó đi ngang để nhờ chụp một tấm hình.

Cư dân Brugge chắc là đi làm bằng xe hơi đâu đó ở Brussels, hay các vùng phụ cận Hà Lan, Pháp, để mặc nhà cửa cho đám du khách thỉnh thoảng lạc bước trầm trồ, ngắm nhìn. Số đông sống bằng các dịch vụ du lịch. Việc bảo tồn các ngôi nhà rất công phu, nhất là những ngôi nhà trên mặt nước thơ mộng. Đến đây vào mùa hè, mùa của trời xanh, gió trong lành du khách sẽ chắc cảm nhận được hết màu sắc dưới ánh mặt trời, nhưng tôi nghĩ mùa nào ở Brugge chắc cũng đẹp, kể cả mùa đông, mùa đông sẽ còn cổ tích hơn. Cách bài trí trong những căn nhà mà tôi nhìn thấy giống y như chuyện ngày xưa.Có nhà nhìn vào thấy một bà già ngồi đan len, kính lão trễ tràng trên sóng mũi, cái không khí xưa cũ ấy. Thêm những ngôi nhà trẻ trung sặc mùi “halloween”, có hẳn một bà phù thủy áo đen thấp thoáng ngoài cửa sổ.

em-dem

Brugge làm nhói tim những người lãng mạn, đến từng… centimet. Có lần tôi đang đi trên một ngõ nhỏ, thưởng thức hoa và màu sắc những bức tường thì… leng keng, leng keng, một thiếu phụ xinh đẹp đạp xe đổ dốc, mái tóc vàng óng bay về phía sau. Nàng đạp vội vàng, chắc là đi đón con (tôi đoán thế). Hình ảnh nàng đến giờ còn lưu lại trong tôi một vẻ đẹp sang trọng, thơm phức mùi hương hoa trong chiếc giỏ mây gắn trên xe đạp. Xe đạp và giỏ mây ở Brugge cũng… tuyệt vời. Tôi có nhiều tấm ảnh chụp được toàn xe đạp, giỏ mây để hờ hững ngoài cửa những ngôi nhà xinh, mà tôi gọi là “vũ khúc xe đạp ở Brugge”.

Brugge là như vậy. Có người nói châu Âu đẹp thật, nhưng đẹp giông giống nhau. Không hẳn thế Brugge cũng sông nước, cũng thơ mộng, nhưng khác lắm với Venice. Những “người đẹp” là thế đó. Chúng ta phân biệt được họ nhờ cốt cách, bản sắc, và… cả cách họ làm đẹp, và niềm kiêu hãnh độc đáo.

Liệu những cư dân của Brugge có cảm nhận được hạnh phúc Trời ban cho không? Họ được sống trong những ngôi nhà tuyệt phẩm nghệ thuật như vậy?

Đến Brugge mới thấy trong bạt ngàn, la liệt du khách đông đúc ngoài quảng trường kia, hầu như ít ai, rất ít người đi một mình. Trong những nơi tĩnh lặng, đôi lúc ta càng cần có người đi bên cạnh để cùng nhau ngẩn ngơ, trầm trồ, xuýt xoa vì… nó gợi cảm quá.

Nhưng thôi, trên thế giới này vẫn còn nhiều cảnh sắc thần tiên, yên bình, không bạo tàn và chiến tranh, nơi cái đẹp được trân trọng, bồi đắp, gìn giữ, nâng niu. Được sống vài ngày ở một thành phố mộng ảo, không dễ có được.

- Thanh Thủy (DNSG)




**********************************

Cùng xem lại các cách ăn chơi xa xỉ của các quý tộc thời xưa thông qua những bửa tiệc tiệc sex kinh hoàng.
* Gửi tác phẩm ảnh nghệ thuật của bạn để chia sẻ với độc giả tại đây

*****************

Những đối thủ “đáng gờm” của người đẹp khoe thân Can Lộ Lộ
Cung Nguyệt Phi

Cung Nguyệt Phi đang là diễn viên được chú ý tại Trung Quốc sau khi đảm nhận vai Phan Kim Liên lẳng lơ trong Tân Kim Bình Mai 2013 với tạo hình trễ trên, hở dưới, khoe tối đa lợi thế về cơ thể.

 

Những đối thủ 'đáng gờm' của người đẹp khoe thân Can Lộ Lộ

Tạo hình Phan Kim Liên của Cung Nguyệt Phi trong Tân Kim Bình Mai

Ngay lập tức, Phan Kim Liên – Cung Nguyệt Phi trở thành một đối thủ cực nặng ký so với Can Lộ Lộ cả về độ hở hang lẫn chịu cởi.

Không để cho tên tuổi lép vế bất kỳ ai, cô nàng liên tiếp tung những bộ ảnh cực nóng quảng bá cho Tân Kim Bình Mai đồng thời là gương mặt thường xuyên tại các triển lãm ô tô. Nguyệt Phi cũng rất biết cách hâm nóng tên tuổi của mình bằng việc tham gia các sự kiện dù lớn hay nhỏ trong những bộ trang phục kiệm vải hết sức.

Sinh năm 1978, Nguyệt Phi đang cố gắng chứng tỏ mình là bậc “đàn chị” so với Can Lộ  Lộ.

Mới đây Can Lộ Lộ tiết lộ với khán giả rằng, cô đang lên một kế hoạch cụ thể nhằm lấy lại vị trí mà mới bị một người khác cướp đi. Tuy không nói rõ tên tuổi người đã soán ngôi của mình nhưng mọi người đều biết Can Lộ Lộ đang nói đến Cung Nguyệt Phi. Chứng tỏ, đàn chị 7X đang khiến thiên hạ đệ nhất nude vô cùng “nóng mắt”.

 

Loạt mỹ nhân

Cung Nguyệt Phi khoe vóc dáng nuột nà và gợi cảm hơn cả Can Lộ Lộ

Cung Nguyệt Phi mặc như không, uốn éo trên giường 6

Những trang phục trong suốt “đụng hàng” Can Lộ Lộ được Nguyệt Phi thể hiện nóng bỏng hơn.

 

Phan Xuân Xuân

Phan Xuân Xuân nổi lên với vai trò người mẫu game nhưng ngay lập tức đã gây được sự chú ý vì ngoại hình xinh đẹp, đặc biệt là vòng 1 bắt mắt cup F. Hiện nay, hot girl này là người mẫu đắt giá được các nhà phát hành game online ở Trung Quốc và cả Đài Loan chú ý.

 

Bộ ngực được đánh giá đè bẹp thiên hạ đệ nhất nude Can Lộ Lộ

Bộ ngực được đánh giá đè bẹp thiên hạ đệ nhất nude Can Lộ Lộ

Hot girl Phan Xuân Xuân 1

 

Không cần chèn ép quá nhiều vòng 1, dù tạo dáng ở bất kỳ tư thế nào, trang phục hở hay kín, Phan Xuân Xuân vẫn khoe được gò bồng đảo nổi trội hơn người. Nhiều người còn so sánh Xuân Xuân có thân hình và vòng 1 chuẩn, hấp dẫn hơn Can Lộ Lộ rất nhiều lần. Ngoài ra, cô nàng cũng không ngần ngại khoe thân, điều mà Can Lộ Lộ vẫn tưởng chỉ mình mới có thể làm được.

 

Hot girl Phan Xuân Xuân

 

Loạt mỹ nhân

Phan Xuân Xuân không những có bộ ngực khủng mà còn sở hữu gương mặt khả ái hơn cả đàn chị.

Wai Wai

Wai Wai ngay khi mới xuất hiện với tư cách người mẫu xe hơi Trung Quốc đã “dìm hàng” Can Lộ Lộ với hình ảnh tự tin khoe thân hình nóng bỏng. Wai Wai cũng được đánh giá là hơn hẳn đàn chị về hình thể và sắc vóc, đặc biệt là vòng 1 cực thu hút.

Cô nàng thực sự khiến mọi người phải mắt tròn mắt dẹt với những đường cong hoàn hảo, khuôn ngực đầy đặn thậm chí còn bị cho là quá khổ. Đây cũng là gương măt được đánh giá có khả năng “thâu tóm” nhiều hợp đồng làm người mẫu xe hơi.

Xuất hiện thêm người mẫu ngực khủng thách thức Can Lộ Lộ

Chân dài khoe đường cong hoàn hảo và vòng 1 có sức “công phá’

Xuất hiện thêm người mẫu ngực khủng thách thức Can Lộ Lộ

 

Lôi Khải Hân

Lôi Khải Hân vốn được mệnh danh Nữ thần sexy của Hong Kong chuyên xuất hiện nóng bỏng trên các tạp chí. Thế mạnh của Khải Hân chính là vòng một cỡ 36F… Tuy nhiên, tên tuổi của cô chỉ thực sự nóng khi tham gia bộ phim cấp 3 Nhục Bồ Đoàn. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết tình ái cùng tên thấm đẫm yếu tố tình dục của văn học cổ điển Trung Quốc. Vai diễn trong phim giúp Khải Hân đắt giá hơn trong các show diễn thời trang và xe hơi ở Hong Kong, Đài Loan.

5 21 Điểm mặt 9 ‘người đẹp thích cởi’ thế hệ mới của Cbiz

Với lợi thế vòng 1 hút mắt, Lôi Khải Hân đang trở thành một cái tên hot trong làng mỹ nhân Hoa ngữ.

Người đẹp sexy Lôi Khải Hân bị tung ảnh nóng | Lôi Khải Hân, giải trí, scandal, người đẹp, sexy, người đẹp HongKong

Lôi Khải Hân sở hữu gương mặt khả ái và thân hình đẹp

Lôi Khải Hân từng thừa nhận mình có đi phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt nhưng cô luôn khẳng định vòng 1 kích cỡ ‘khủng’ 36F của cô là tự nhiên, thật 100%.

Triệu Danh

 

6 17 Điểm mặt 9 ‘người đẹp thích cởi’ thế hệ mới của Cbiz

 

Triệu Danh luôn có mặt trong danh sách những mỹ nhân thích cởi của Cbiz. Cô nàng còn nổi tiếng với biệt danh “Người phụ nữ ngực khủng”. Xuất phát điển là một trợ lý chế tác phim, nhờ phân cảnh thoát y nóng bỏng trên màn ảnh, Triệu Danh đổi đời và trở thành đối thủ nặng kí của những đàn chị như Can Lộ Lộ




**********************

Những người bắt ốc ở tận cùng miền Nam

Nhóm phóng viên tường trình từ VN
batoc-600.jpg
Bắt ốc len trong rừng đước
RFA photo

 

Hằng năm, vào những tháng nước đằm, sóng yên gió lặng, người miền quê các huyện ở Cà Mau lại tay xô tay gậy đi bắt ốc. Nếu như miền Bắc có những làng ăn xin ở Hà Tĩnh, Nam Định với tay bị tay gậy khắp nơi tung hoành và thờ tổ trang nghiêm bị gậy thì miền Tây Nam Bộ có những làng tay xô tay gậy đi bắt ốc, bươn bả kiếm sống, còn khổ hơn cả đi ăn mày. Chỉ khác chăng là nghề ăn nghề ăn mày phía Bắc có tổ nghề, còn nghề bắt ốc phía Nam không thờ tổ mà chỉ xem những vùng rừng ngập mặn là mảnh đất thiêng đã cưu mang cho họ sinh con đẻ cái, sống qua bốn mùa…

Ngày vui của xứ nghèo

Chị Thái Thị Út, người chuyên bắt ốc len ở xóm Lò, Đất Mũi, chia sẻ: “Bắt ốc mình lội vô rừng mình bắt, mình thấy con ốc mình bắt mình bỏ vào thùng. Đám nhỏ nó luồn vô trong cây cối nó bắt được, nhiều khi vô mấy cái cây mình lớn quá vô không được, mắt phải sáng, phải lanh lẹ mới nhìn thấy được, mấy con ốc nó bò trong cây đước ấy. Nói chung là thấy đủ sống qua ngày thôi à, ngày nào ăn ngày đó thôi à. Nhà mà một người nuôi hai ba người thì ăn đâu có đủ, ngày chừng một trăm ngàn đâu có đủ. Bắt ốc cực lắm!”

Theo chị Út, nghề bắt ốc len là nghề tuy cực mà vui, cái niềm vui của nhà nghèo quen với cháo cơm đạm bạc đã mấy đời nay của người dân xóm Lò. Có lẽ, đã rất lâu, dường như thế giới của người xóm Lò chỉ có đúng hai công việc và hai thú vui, đó là đi bắt ốc len trong các rừng sú, vẹt, đước trong mùa sóng lặn và đi làm thuê kiếm cơm độ nhật trong mùa sóng nổi.

Hai niềm vui của người dân Đất Mũi nghe ra cũng thấm thía và ngậm ngùi không kém, đó là ngày có một đám cưới nào đó trong xóm và ngày có một đám ma nào đó trong xóm. Nếu như ngày có đám cưới, cả xóm, cả làng kéo nhau mừng đôi tân nương, tân giai nhân có một cuộc phối ngẫu để rồi sinh con đẻ cái, nuôi một niềm hy vọng mới, bà con xúm nhau ăn mừng thì ngày đám tang người ta cũng ăn mừng vui vẻ không kém nhưng lại mang một ý nghĩa khác.

Với ngưởi dân nơi đây, sống là kéo dài một cuộc đời lầm than và cơ cực, sự giàu có cũng như cơ hội đổi đời dường như xa lắc xa lơ đối với bà con, cái nghề bắt ốc, đi làm thuê cả xóm không bao giờ hứa hẹn một tương lai tốt đẹp, sung túc. Chính vì thế, chết là chấm dứt, là kết thúc một chuỗi dài đau khổ, cơ cực, chết là hạnh phúc, là ân sủng cuối cùng của kiếp làm người mà tạo hóa đã ban cho con người như một lời an ủi, vỗ về. Chính vì thế, trong làng, trong xóm có ai chết, cả xóm sẽ kéo đến chúc mừng và hát hò, nhậu nhẹt suốt ngày đêm, mãi cho đến khi người đó xuống mộ mới thôi.

Đó là hai ngày vui nhất trong năm, mà có vẻ như hai ngày vui nhất trong cuộc đời của người dân xóm Lò, Đất Mũi. Dường như trẻ thơ ra đời ít được ăn mừng giống như người ta chết đi. Đây cũng là điều rất lạ trong quan niệm về hạnh phúc ở vùng cư dân nghèo khổ này mà cho đến lúc đã năm mươi tuổi, chị Út vẫn chưa hiểu ra vì sao lại như vậy. Và nếu như có thêm một ngày vui nữa trong cuộc đời, thì có lẽ đó là ngày bắt được nhiều ốc bán kiếm được trên một trăm ngàn đồng và mua được một cái giò heo nấu bún cho cả nhà cùng ăn.

Thu nhập thấp, sống bấp bênh qua ngày đoạn tháng

Một người chuyên bắt ốc len khác chia sẻ: “Bắt ốc, bắt sò, bắt chim chíp.. nói chung là làm mướn mà, chủ yếu là sống hằng ngày chứ dư đâu mà dư. Như ba cha con thì kiếm được tám chục, một trăm ngàn một ngày trở lại, đủ ăn một ngày vậy đó, qua bữa sau đi làm nữa, bữa nào giông gió thì bữa đó thiếu thốn rồi. Đi học thì giờ còn thằng nhỏ chứ thằng lớn gia đình khổ quá nó nghỉ rồi.”

Theo người này, suốt mấy mươi năm nay, đời sống của đa phần người dân ở dọc các con sông miền Tây, xa với đường lộ đều chịu chung cảnh khó khăn, xa trường học, xa bệnh viện và nhu cầu thiết yếu nhất của họ cũng không được đáp ứng. Đa phần con gái ở đây sinh ra, lớn lên, nếu có nhan sắc thì tìm cách lên thành phố để làm thuê, người thì làm công nhân, kẻ thì đi tiếp thị bia, làm nhân viên massage, hớt tóc thanh nữ, gội đầu, thậm chí, có cô sau vài năm đi xa, về quê xây nhà cho cha mẹ và nói thẳng với mọi người là cô đã đi làm gái điếm trên thành phố, nghề này dễ sống, ăn nên làm ra, khỏi chịu nhục vì nghèo… Các cô gái mới lớn nếu muốn làm giàu hãy noi gương cô.

Đương nhiên là đa phần bậc làm cha làm mẹ đều bị sốc khi nghe kiểu rủ rê này nhưng cũng có không ít người vì quá nghèo đâm ra bế tắc và sẵn sàng cho con mình theo làm gái gọi để cứu gia đình. Cũng theo người vừa trò chuyện, đa phần nông dân thuộc diện bần khổ ở các miệt sống nước miền Tây đều rất thương con, luôn mong mỏi con mình được đổi đời bằng con đường sáng sủa, không phải rơi vào những cạm bẫy xã hội. Và phần đông các cô gái bán dâm gốc miền Tây đều là con nhà không đến nỗi quá nghèo, những gia đình nghèo khổ hay thương con, hướng con đến các công việc như làm công nhân khu công nghiệp, làm thuê, làm osin cho nhà giàu.

Nhưng, có một bi kịch đáng sợ đối với những cư dân nghèo ở miệt Tây Nam Bộ là gần 90% con nhà nghèo đi bắt ốc, làm thuê để nuôi con ăn học, khi các nữ sinh viên nhà nghèo này học đến năm thứ ba, thứ tư của trường đại học thì chuyển hẳn sang nghề làm gái điếm. Các bậc cha mẹ có khuyên can cỡ nào thì các cô vẫn cứ lén lút hẹn hò với khách. Có lẽ để cứu gia đình bớt khổ và để vớt vát cho quá trình học tập quá tốn kém nhưng lại không nhìn thấy tương lai nên các em nữ sinh viên chọn con đường làm gái điếm.

Theo người này, việc làm gái điếm của các sinh viên này đáng thương, thậm chí đáng kính trọng hơn là đáng khinh. Bởi vì hơn ai hết, các em, hiểu được nỗi khổ của cha mẹ phải gồng lưng mùa nước lặng để bắt từng con ốc len trong rừng ngập mặn, có ngày kiếm được vài ba chục ngàn đồng, có ngày kiếm được năm sáu chục ngàn đồng, ngày nào trúng lắm thì kiếm được hai trăm ngàn đồng. Thử hỏi, với mức thu nhập như vậy, làm sao mà các em không xót xa khi cầm đồng bạc của cha mẹ gởi cho để ăn học.

Trong khi đó, học phí quá cao, mọi thứ tiền trang trải hằng ngày của một sinh viên đều khiến cho họ đau đầu. Họ buộc lòng phải bán cái vốn tự có để duy trì học tập. Xót xa thay cho rất nhiều bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường, thay vì bán tri thức mình đã thụ đắc trong quá trình học, các bạn nam phải đi bán sức lao động bằng nhiều công việc lao động phổ thông, các bạn nữ phải đi bán phẩm hạnh, danh dự, bán thân mà trả nợ cho cha mẹ, trả nợ cuộc đời kham khổ căn thâm đế cố của mình!

Nhóm phóng viên tường trình từ Việt Nam.



**************************

Ảnh vui: Rùa vượt ngục

Ảnh vui
http://toithichdoc.blogspot.com/2014/05/120-anh-vui-rua-vuot-nguc.html

***********************

Chồng thú tội ngoại tình, vợ cười như nắc nẻ
(PLO) - Chị nằm ôm anh, hỏi: “Thế đêm qua anh ở đâu, nói thật đi!”. Anh cứ sự thực giãi bày là được chị chủ quán cơm dẫn dụ vào mê cung tình ái, nhà ở chỗ ấy, người thế ấy,… Chị cười như nắc nẻ và bảo anh có tiến bộ đấy, bịa chuyện như thật!
Chị phải giữ chồng, tất nhiên rồi, anh được như ngày hôm nay là do ai chứ? Chị ngày càng làm già bởi biết rõ anh yêu và nể vợ, chỉ nghe chị dọa ly hôn đã rúm vó vào rồi! Chị luôn luôn là người khởi xướng các cuộc cãi vã và cũng là người chủ động kết thúc nó.

Hai vợ chồng lại cãi nhau một trận kịch liệt, không biết là lần thứ bao nhiêu nữa, chị bảo đâm đơn ra tòa ly dị cho xong chứ sống với nhau thế này khổ quá. Anh im lặng, chị bồi thêm câu cuối cùng: “Ân hận đi vẫn còn kịp đấy!”. Chị hài lòng với kết quả, ai là người nói câu cuối cùng, người đó thắng.

Nguyên do của việc họ cãi nhau chỉ vì chị nghi ngờ anh bồ bịch. Anh là người đàn ông giỏi giang, có địa vị xã hội nhất định, làm gì đàn bà con gái chả mê. Chẳng có chứng cứ gì cụ thể nhưng chị cứ làm già, ngăn ngừa trước là hơn, nên cứ đổ vấy cho anh là nghe đồn thế nọ, thế kia là thượng sách. 

Chị phải giữ chồng, tất nhiên rồi, anh được như ngày hôm nay là do ai chứ? Chị ngày càng làm già bởi biết rõ anh yêu và nể vợ, chỉ nghe chị dọa ly hôn đã rúm vó vào rồi! Chị luôn luôn là người khởi xướng các cuộc cãi vã và cũng là người chủ động kết thúc nó.
Sau mỗi lần cãi nhau, chị trở lại đằm thắm, dịu dàng, biết cách chăm sóc và chiều chuộng anh như một người vợ hiền thục. Ghen tuông âu chỉ là cái cớ để trói buộc anh mà thôi. Có lần chị âu yếm chồng, bảo: “Thôi, anh cứ nói thật với em đi, cô ấy làm gì, ở đâu, em không đánh ghen đâu mà lo!”. Anh cười đau khổ: “Anh không thể bịa ra được!”.

Anh là con người của công việc, nhiều khi phải ngoại giao, khách khứa, đãi đằng mà hôm nào đi sớm hoặc về muộn là bị chị cật vấn về “thời gian bất minh” kia. Anh đề nghị với chị là anh sẽ ở cơ quan một thời gian, tạm xa nhau để nhìn nhau rõ hơn, để trong thời gian ấy xem anh có điều tiếng gì không. Chị đồng ý ngay, chắc mẩm là chỉ vài ngày nhớ chị là anh phải mò về. 

Quả thật, chưa được tuần lễ anh đã về, đúng lúc chị đang tập hợp bạn bè ăn uống, nhảy nhót tưng bừng ở nhà, anh lại lặng lẽ đi. Chị biết anh về, chứng kiến cảnh mình vui mà không cần anh, lấy làm đắc chí lắm. 

Có chị hàng cơm gần cơ quan anh, thấy anh hay ra ăn tối, vẻ buồn bã, có tối ngồi mãi đến lúc chị đóng cửa hàng mới về. Chị chủ hàng còn trẻ, khá xinh đẹp, hay chuyện, anh cảm thấy thích. Một chiều thứ bảy vắng khách, chị đóng cửa sớm, rủ anh đi uống nước rồi về nhà chị. Nhà nhỏ đơn sơ chỉ có chị và cô con gái, đêm ấy anh ngủ lại. 

Hôm sau, có người bạn ghé cơ quan tìm anh không thấy, điện thoại di động thì anh tắt, bèn gọi cho vợ anh. Chị tức tốc đến cơ quan chồng thì vừa hay, anh về đến nơi. Chị lôi anh về nhà. Hai vợ chồng lại cãi vã mà chỉ chủ yếu là chị nói. 

Rồi chị khóc, họ làm lành với nhau bằng một cuộc mây mưa đầy xúc động mới mẻ. Xong cuộc, chị nằm ôm anh, hỏi: “Thế đêm qua anh ở đâu, nói thật đi!”. Anh cứ sự thực giãi bày là được chị chủ quán cơm dẫn dụ vào mê cung tình ái, nhà ở chỗ ấy, người thế ấy,… Chị cười như nắc nẻ và bảo anh có tiến bộ đấy, bịa chuyện như thật!

Chẳng ai nói đến chuyện ly hôn nữa mà cũng không đặt vấn đề “ở riêng” một thời gian nữa. Lạ thay, khi anh thực sự có một cô bồ thì chị lại chẳng ghen bóng ghen gió nữa và không tỏ một chút nghi ngờ nào! 

******************************






Phó-Toán1Vin-Thám*TrinhSát2NhyDù  Chuyn





Phó-Toán1Vin-Thám*TrinhSát2NhyDù  Chuyn




Phó-Toán1Vin-Thám*TrinhSát2NhyDù  Chuyn









************************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 10 - 05-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Chẳng ai nói đến chuyện ly hôn nữa mà cũng không đặt vấn đề “ở riêng” một thời gian nữa. Lạ thay, khi anh thực sự có một cô bồ thì chị lại chẳng ghen bóng ghen gió nữa và không tỏ một chút nghi ngờ nào!
***********************************

Khánh Ly vừa hát vừa kể chuyện về Trịnh

Khi hát trên sân khấu Hà Nội tối 9/5, nữ ca sĩ cũng ôn lại những chặng đời gắn bó với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Chương trình "Live concert Khánh Ly" được tổ chức tối 9/5 tại Hà Nội đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau gần 40 năm vắng bóng tại sân khấu quê nhà. Đây là cơ hội hiếm hoi để người hâm mộ được tái ngộ cô gái chân trần cất cao giọng hát theo tiếng đệm guitar mộc mạc của người nhạc sĩ họ Trịnh trong quán Văn Sài Gòn năm nào.

Bước sang tuổi 70, giọng hát Khánh Ly vẫn có sức truyền cảm đến lạ. Nữ ca sĩ thừa nhận bà "không biết tí gì về âm nhạc" bởi không được học chuyên sâu từ nhỏ, "chỉ biết giao phó mạng sống" của mình cho nhóm chơi nhạc cụ phía sau. Có lẽ chính vì vậy, cách nhả chữ phóng khoáng, hát theo bản năng nhiều hơn phô diễn kỹ thuật, đôi lúc bỏ mặc cả nhịp điệu của nhạc cụ xung quanh của Khánh Ly đến nay vẫn ít người bắt chước được. Những "Diễm xưa", "Tình xa", "Tình nhớ", "Cát bụi tình xa", "Như cánh vạc bay" (xem video), "Hạ trắng" (xem video)... của sân khấu hôm nay vẫn không có quá nhiều đổi khác.

Khánh Ly hạnh phúc trên sân khấu thủ đô tối 9/5.

Khánh Ly hạnh phúc trên sân khấu thủ đô tối 9/5.

Mỗi ca khúc nhạc Trịnh được Khánh Ly trình bày trong đêm nhạc đều đi kèm với một câu chuyện, "không có điều gì là ngẫu nhiên". Nhớ về thời "Tuổi đá buồn", Khánh Ly tâm sự ngày trước bà không hề biết đó là ca khúc viết cho mình. Hình ảnh cô gái bước chân tới nhà thờ Chánh toà Đà Lạt để học giáo lý đã tạo nên cảm hứng cho nhạc sĩ viết nên những ca từ ám ảnh. Nhưng đến khi cùng Khánh Ly thể hiện bài hát trong một chương trình, Trịnh Công Sơn chỉ nói rằng đó là mơ ước của ông về một thế giới lấy tình yêu làm tôn giáo. Khi ấy, người ta sẽ không còn đau khổ nữa. Ở đó, giáo đường tượng trưng cho nơi có tình yêu, chốn dành cho những người cô đơn tìm về cầu nguyện. Trước khán giả, bà kể chuyện chân thành như đang nói với chính bản thân.

Thời còn trẻ, Khánh Ly không hiểu hết được ý tứ trong mỗi ca khúc Trịnh Công Sơn sáng tác. Đến khi lớn hơn, nữ ca sĩ mới ngấm được phần nào nhưng cũng không dám hỏi nhạc sĩ bởi bà sợ bị coi là "dốt". Có một lần duy nhất, Khánh Ly hỏi Trịnh Công Sơn rằng: "Anh Sơn, sống trong đời sống quan trọng nhất là điều gì?". Khi ấy, nhạc sĩ đã cất lời hát rằng: "Sống trong đời sống cần có một tấm lòng" .

60 năm sống xa Hà Nội, live concert lần này cũng là cơ hội để Khánh Ly trở về nơi chôn nhau cắt rốn. Bà nhớ về thời 9-10 tuổi còn sống tại số 106 Hàng Bông. Thuở còn chạy dọc dãy phố để nghe radio những bài hát "Em bé quê", "Bà mẹ quê" của nhạc sĩ Phạm Duy, thời thơ ấu của Khánh Ly chỉ biết đến lá "cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ" còn những điều thân thuộc về Hà Nội như "mái ngói thâm nâu", "hoa sữa" hay "bầy sâm cầm nhỏ" đối với bà hoàn toàn xa lạ. Trở lại quê hương sau nhiều năm xa cách, bà ngẫu hứng mời nhóm bè, những người Tràng An, lên hát cùng mình ca khúc "Nhớ mùa thu Hà Nội". Đây cũng chính là bài hát đánh dấu kỷ niệm Trịnh Công Sơn chỉ cho Khánh Ly biết về đàn chim sâm cầm thường bay về Hà Nội để tránh rét.

Tuy vậy, dấu vết của thời gian phần nào cũng khiến giọng hát của Khánh Ly không còn như trước. Những nốt cao, sáng giờ đã hơi đục và khản, thể hiện rõ nhất khi bà hát đến đoạn: "Ngày mai em đi, thành phố mắt đêm đèn vàng..." trong ca khúc "Biển nhớ" (xem video). Đoạn đầu ca khúc "Tình sầu", Khánh Ly hơi bối rối khi vào lệch nhịp. Phần hát bè, phối cùng kỹ thuật âm thanh giúp cân bằng, làm cho phần biểu diễn của Khánh Ly trở nên nuột nà hơn. Việc lồng ghép video có thu sẵn một đoạn bài hát hoặc cách sắp xếp cho nữ ca sĩ hát một lời các ca khúc "Diễm xưa", "Tình xa", "Tình sầu" cũng giúp bà tiết kiệm được sức lực cho những bài hát về sau.

Sau 39 năm mới trở lại hát trước khán giả quê nhà, nên Khánh Ly tự đặt ra cho mình nhiều thử thách. Từ lúc đặt chân về Việt Nam cho đến khi tập dượt cho đêm nhạc ở trong Nam lẫn ngoài Bắc, bà không gặp mặt bất kỳ người thân nào, kể cả gia đình. Khánh Ly tâm sự: "Tôi bị áp lực. Chồng tôi lúc nào cũng muốn tôi ăn uống điều độ, tập thể dục thường xuyên để mặc áo dài trông đẹp hơn. Bên cạnh đó, sự yêu mến quá lớn của khán giả cũng khiến tôi bị áp lực". Mong muốn có một đêm diễn trơn tru, bà đã phải tập luyện đến 4h sáng 8/5.

Nữ ca sĩ

Nữ ca sĩ thể hiện hết mình bên các giọng ca trẻ.

Khánh Ly chia sẻ, bà không có tuổi thanh xuân như bao người khác nên thích làm việc với thế hệ trẻ, từ ca hát cho đến các công tác xã hội. Trong live concert lần này, nữ ca sĩ tỏ ra thích thú khi được làm việc với những gương mặt trẻ như Hà Anh Tuấn, Quang Thành và Thái Châu.

Ngoài các nhạc phẩm hát song ca như "Ca dao mẹ" (Quang Thành - Khánh Ly), "Niệm khúc cuối" (Thái Châu - Khánh Ly) và "Xin cho tôi" (Hà Anh Tuấn - Khánh Ly), các ca sĩ trẻ cũng tạo ra những dấu ấn riêng trong chương trình. Trong khi Thái Châu thuyết phục khán giả bằng chất giọng trầm ấm, mượt mà với bài hát "Về đây nghe em" của nhạc sĩ Trần Quang Lộc thì Hà Anh Tuấn lại thể hiện bản lĩnh với kỹ thuật trau chuốt và lối xử lý thông minh trong ca khúc "Áo anh sứt chỉ đường tà" của nhạc sĩ Phạm Duy.

Tuấn Ngọc góp mặt trong chương trình với ca khúc "Áo lụa Hà Đông" của nhạc sĩ Ngô Thuỵ Miên và "Hãy yêu nhau đi" cùng Khánh Ly.

Các giọng ca được hoà quyện với hình ảnh, ánh sáng liêu trai trên sân khấu. Đó khi là chiếc lá mùa thu, mặt đất cằn cỗi, lúc là ô cửa kính nơi giáo đường với ánh nắng xuyên qua lung linh.

Khánh Ly xúc động

Khánh Ly xúc động khi hát "Một cõi đi về" để kết thúc chương trình.

Chương trình live concert 9/5 như một chuyến hành trình nhìn lại quá khứ của Khánh Ly. Ở đó, "tất cả vui, buồn, sướng, khổ đã đi qua. Chỉ còn tình yêu là ở lại". Bà hát như một cách mỉm cười với những kỷ niệm, yêu thương đã qua và chào đón những yêu thương nồng ấm ngày trở về. Càng hát, bà càng say, càng phiêu để cho thoả mơ ước "hát cho đến khi tắt tiếng". 

Không ít người hâm mộ đã liên tục vỗ tay cổ vũ Khánh Ly tiếp tục hát sau khi bà kết thúc bằng ca khúc "Một cõi đi về" đầy xúc động. Anh Thọ (43 tuổi, đến từ TP HCM) chia sẻ: "Tôi nghe nhạc Khánh Ly từ những năm lớp 4-5. Đến ngày hôm nay, tôi vẫn cảm nhận được sức truyền cảm cũng như sự nồng nàn, da diết của cô trong từng câu hát. Thi thoảng, cô vẫn bị lỗi nhịp hoặc lên cao chưa được tốt vì sức khoẻ không cho phép nhưng điều đó không mấy quan trọng.  Còn với các ca sĩ trẻ, tôi đánh giá cao nhất là Hà Anh Tuấn. Cậu ấy xử lý ca khúc rất khôn ngoan".

Một số khán giả trẻ tại Hà Nội cũng khẳng định sức truyền cảm trong giọng hát của Khánh Ly vẫn giữ nguyên như trước. Bên cạnh đó, họ cũng khen ngợi màn biểu diễn đơn ca của Hà Anh Tuấn vì "Áo anh sứt chỉ đường tà" không phải là một ca khúc dễ.

Khánh Ly mở đầu chương trình với

Khánh Ly mở đầu chương trình với các ca khúc quen thuộc như "Diễm xưa", "Tình xa", "Tình sầu".

Sân khấu được đầu tư công phu cả về ánh sáng, hình ảnh và âm thanh.

Sân khấu được đầu tư công phu cả về ánh sáng, hình ảnh và âm thanh.

PHOTO-LYVOPHUHUNG-70-resize.jpg

"Ca dao mẹ"

Hà Anh Tuấn song ca với chủ nhân đêm nhạc ca khúc "Xin cho tôi".

Nam ca sĩ

Nam ca sĩ gây ấn tượng với "Áo anh sứt chỉ đường tà", một ca khúc Khánh Ly chia sẻ rằng bà không thể hát được.

Tuấn Ngọc xuất hiện với lối hát lãng tử thường thấy.

Tuấn Ngọc xuất hiện với lối hát lãng tử thường thấy.

Anh cũng có những màn tình tứ bên Khánh Ly trên sân khấu.

Anh cũng có những màn tình tứ bên Khánh Ly trên sân khấu.

PHOTO-LYVOPHUHUNG-102-resize.jpg

Toàn bộ sân khấu được thiết kế với hệ thống đèn chiếu và màn hình lớn.

Khánh Ly nhớ về "Hà Nội mùa thu" với các ca sĩ thủ đô.

Khánh Ly nhớ về "Hà Nội mùa thu" với các ca sĩ thủ đô.

Các nam ca sĩ (từ trái sang) Tuấn Ngọc, Hà Anh Tuấn,

Các nam ca sĩ (từ trái sang) Tuấn Ngọc, Hà Anh Tuấn, Thái Châu, Quang Thành.

Ca sĩ Thu Phương là một trong những người cổ vũ cho Khánh Ly từ đầu đến cuối chương trình.

Ca sĩ Thu Phương là một trong những người cổ vũ cho Khánh Ly từ đầu đến cuối chương trình.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Thành Trương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng


****************************

Những hình ảnh cực độc chỉ có ở Việt Nam

Ống tre thành ống pô xả hơi. Vẽ rồng, nhưng phải chú thích vì sợ người ta tưởng là con nòng nọc.

3ac1eba832964a49adb12b454607bb-2600-2850

Bài kiểm tra "sáng tạo".

Ống tre xả hơi.

Ống tre thành ống pô xả hơi.

8ec3cc59f4864a4eaab5f83cbd939b-2206-9807

Siêu nhân.

9472ff069c3744aaaed93742e85063-7788-5555

Vẽ xong phải chú thích vì sợ người ta tưởng là con nòng nọc.

xe-9769-1399537201.jpg

Hãy xem từ dưới lên để thấy được "nghệ thuật sắp đặt" tài tình của bức ảnh.

b24f5a32ebfd4f749ee73a4899d12f-2252-8169

Tuổi thơ trên giỏ xe mẹ.

dce9a92db9634382a38bd280e54999-7786-1158

Có gì bên trong chiếc lu xanh?

de9af7b18dd74a74975ce8183334c5-2370-9270

Ước mơ 6 múi trong tầm tay.

e638696d4a944b069c85fae9ca8214-3655-2922

Răng thỏ.

e821524d6b5446b883b0d1f2b53b4d-9483-8517

Hot girl và "ai phôn".

Quyết Đại Ka (Sưu tầm)





****************************

Cảnh sát giao thông bị quật ngã, hành hung trên phố

Bị yêu cầu xuống xe để kiểm tra giấy tờ, nam thanh niên tỏ ra bất hợp tác và buông lời thóa mạ sau đó nhiều lần vật ngã, dùng gạch đánh liên tiếp vào đầu người cảnh sát.

Chiều 10/5, trên mạng xã hội Youtube xuất hiện đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh xô xát giữa một thanh niên trẻ tuổi và một người mặc sắc phục cảnh sát giao thông.

Theo người dân chứng kiến, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h cùng ngày. Các cảnh quay cho thấy, khu vực xảy ra cuộc va chạm nằm trước cửa hàng điện thoại di động của hãng Viễn thông A, thuộc Trung tâm thương mại TP Thanh Hóa.

1-copy-1272-1399713139.jpg

Viên cảnh sát giao thông nhiều lần bị quật ngã, hành hung trên phố. Ảnh: Cắt từ clip.

Mở đầu đoạn clip, một cảnh sát lại gần thanh niên mặc áo trắng yêu cầu cho kiểm tra giấy tờ nhưng nam thanh niên không hợp tác. Trong lúc CSGT tìm cách thu giữ chìa khóa thì bị người này ôm ngang cổ vật ngã xuống đất. Anh ta còn thò hai tay vào túi quần viên cảnh sát tìm vật gì đó...

Các hình ảnh tiếp theo cho thấy,  người thanh niên xô đổ hai chiếc xe máy, nhặt gạch đập tới tấp vào đầu người cảnh sát.

Cuộc giằng co kéo dài cho đến khi người cảnh sát rút súng dọa bóp cò, nam thanh niên bỏ chạy và để lại chiếc xe Wave màu trắng.

Thời điểm vụ việc xảy ra có rất nhiều người dân vây quanh, trong số đó có cả bảo vệ siêu thị nhưng không có ai ra can ngăn.

111-9153-1399713139.jpg

Chỉ đến khi CSGT rút súng, nam thanh niên mới bỏ đi. Ảnh: Cắt từ clip.

Công an thành phố Thanh Hóa xác nhận, chiến sĩ bị hành hung là thiếu tá Ngô Hồng Hải, công tác ở Đội cảnh sát giao thông Công an TP Thanh Hóa. Sáng nay, anh Hải được phân công trực chốt đèn đỏ ngã tư đại lội Lê Lợi - Trần Phú, đến cuối giờ trưa thì xảy ra vụ việc.

Chiều 10/5, trao đổi với VnExpress, đại tá Lê Văn Nghiêm, Trưởng công an thành phố Thanh Hóa cho biết, mới nhận báo cáo về vụ việc và đang giao các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương làm rõ. "Kẻ hành hung thiếu tá Hải đã bị tạm giữ. Chúng tôi đang điều tra nguyên nhân và sẽ xử lý nghiêm nếu xác định có hành vi chống người thi hành công vụ", đại tá Nghiêm nói. Tuy nhiên, danh tính người vi phạm chưa được tiết lộ.

Lê Hoàng





************************

Ảnh vui: Sợ vợ

Ảnh vui
http://toithichdoc.blogspot.com/2014/05/121-anh-vui-so-vo.html

**********************

Hiệu trưởng phải từ nhiệm vì bị học sinh quay cảnh nóng rồi tung lên mạng


Hội đồng trường cấp 2 Ysgol Gyfun Gymraeg Bryn Tawe ở Swansea, Wales vừa tuyên bố hiệu trưởng Graham Daniels đã từ nhiệm sau khi đoạn video nhạy cảm bị đưa lên mạng. Hiện tại, hiệu phó của trường tạm thời đảm nhiệm vị trí thay cho ông Daniels.

Hiệu trưởng phải từ nhiệm vì bị học sinh quay cảnh nóng rồi tung lên mạng 1
Hiệu trưởng Graham Daniels

Đoạn clip dài 34 giây được tung lên mạng cho thấy hình ảnh một khu vực hành chính trải thảm đỏ với những cánh cửa bằng gỗ đóng kín. Những âm thanh ghi trong đó thể hiện rõ cuộc "mây mưa" của một cặp đôi ở phía bên kia cánh cửa.

Đoạn video được cho là do học sinh trong trường quay lại bằng điện thoại di động từ bên ngoài căn phòng.

Một học sinh trong trường cho biết: "Đoạn video quay cảnh bên trong phòng thầy hiệu trưởng. Trong đoạn clip, có thể nghe thấy tiếng hai người đang quan hệ tình dục".

Hiệu trưởng phải từ nhiệm vì bị học sinh quay cảnh nóng rồi tung lên mạng 2
Trường cấp 2 Ysgol Gyfun Gymraeg Bryn Tawe, nơi xảy ra sự việc

Hiện vẫn chưa rõ clip này được quay khi nào và có bao nhiêu người đã xem được clip nhạy cảm này trước khi nó bị gỡ xuống.

Phát ngôn viên từ phía nhà trường từ chối bình luận về việc ông Daniels bị đình chỉ hay tự nguyện xin từ chức. Trước đó, đoạn video đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến dư luận nước này xôn xao.

Một ủy viên hội đồng nhà trường, ông Heini Gruffudd cho biết: "Trường đã nhận được lời phàn nàn nhưng không nêu rõ tên của người có liên quan. Theo đó, trường sẽ kết hợp với cơ quan chức năng địa phương tiến hành điều tra vụ việc".

Ông cũng khẳng định, hiệu phó Simon Davies sẽ quản lý trường học trong thời gian tới. Mọi việc tại trường sẽ vẫn diễn ra bình thường và ông cũng không thể đưa ra tuyên bố chi tiết hơn vào thời điểm này.

Trường Ysgol Gyfun Gymraeg Bryn Tawe vốn là một trường học có tiếng và được các thanh tra đánh giá cao về chất lượng giảng dạy cũng như thái độ ứng xử của học sinh trong trường.

Trường cấp 2 này thành lập vào năm 2003 và vào tháng 9 năm ngoái được xếp vào top những trường học hàng đầu ở xứ Wales theo bình chọn của trang WalesOnline.


*****************************
Sắc mầu cuộc sống và thế giới

**************************

Hiện tượng vòi rồng lửa đáng sợ xuất hiện ở Mỹ

Mới đây, khoảnh khắc vòi rồng lửa đa sắc bắn lên trên trời đã xuất hiện tại một cánh đồng ở thành phố Chillicothe, bang Missouri, Mỹ trong khi người nông dân châm lửa đốt cỏ trên cánh đồng của mình.

Hiện tượng vòi rồng lửa đáng sợ xuất hiện ở Mỹ 1
Bức ảnh vòi rồng lửa xuất hiện ở Chillicothe, Missouri, Mỹ.

Người chụp lại hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ này là cô Janae Copelin. Cô cho biết đã bắt gặp cảnh tượng vòi rồng lửa nhiều màu trong lúc lái xe trên đường. Đây có lẽ là hiện tượng thú vị nhất đồng thời đáng sợ nhất mà Copelin từng được chứng kiến từ trước tới giờ. Vì vậy, cô đã chụp lại và chia sẻ trên Instagram của mình.

Được biết, cơn lốc lửa được hình thành khi ngọn lửa có sức nóng cực độ kết hợp với luồng gió mạnh. Sau đó, cơn lốc đã biến thành một dải dài có hình dáng như vòi rồng kèm theo các mảnh vỡ và khí gas. Hiện tượng kỳ lạ này kéo dài trong một vài phút rồi kết thúc.

Vòi rồng lửa còn được biết đến với tên gọi là "con quỷ lửa". Nó thường có diện tích rất hẹp nhưng có thể cao tới 30m.




******************

Tôi nhiều lần ôm và làm "chuyện ấy" với chị vợ


Nếu như mọi người thích thì cho tôi lời khuyên chân thành. Còn không thích thì xin đừng ném đá xỉ vả tôi và chị vợ thêm một lần nữa.

Tôi không biết viết như thế nào để nói cho hết tâm sự của lòng tôi đây. Còn nếu không nói ra thì lương tâm tôi dằn vặt không nguôi. Nếu như mọi người thích thì cho tôi lời khuyên chân thành. Còn không thích thì xin đừng ném đá xỉ vả tôi và chị vợ thêm một lần nữa.

Tôi sinh ra trong một gia đình khá giả. Nhà tôi có một công ty chế biến và xuất khẩu thủy hải sản. Ba tôi là người khó tính và gia giáo phong kiến (vì ông nội tôi là một điền chủ thời xưa). Mọi việc trong nhà đều do ông quyết định.

Năm tôi học lớp 12, tôi có yêu một cô bạn. Cô ấy rất đẹp và tính tình hiền lành. Thời gian chúng tôi yêu nhau không lâu thì kì thi tốt nghiệp đã đến. Khi chúng tôi ra trường, vì hoàn cảnh em khó khăn nên không học tiếp. Còn tôi thì ba lo cho đi du học bên Úc. Ba tôi muốn tôi sau này là người thay thế ông quản lý công ty.


Năm tôi học lớp 12, tôi có yêu một cô bạn. Cô ấy rất đẹp và tính tình hiền lành. Thời gian chúng tôi yêu nhau không lâu thì kì thi tốt nghiệp đã đến (Ảnh minh họa)

Ngày cuối cùng hai chúng tôi gặp nhau, cô ấy đã khóc rất nhiều và hứa sẽ đợi chờ tôi. Tôi ra đi trong lòng nặng trĩu và tự nhũ rằng sẽ cố gắng học tập trở về quê hương để cưới em. Rồi thời gian trôi qua, ngày về quê hương đã đến. Khi đến sân bay, tôi được gia đình đón mừng còn riêng em không có mặt. Khi tôi hỏi thì mọi người cho biết là em đã có chồng rồi. Khi nghe được tin ấy, lòng tôi đau lắm. Tôi dự định tìm em để hỏi cho ra sự việc nhưng ba tôi và mọi người trong gia đình khuyên răn nên tôi bỏ ý định đó.

Về công ty phụ giúp ba được vài năm, thấy tôi không có bạn gái nên ba tôi cậy nhờ người mai mối hỏi vợ cho tôi. Khi biết được vợ sắp cưới là em ruột của người yêu cũ, tôi không đồng ý thì bị ba tôi mắn cho một trận. Ông nói "Cha mẹ đặt đâu thì con ngồi đó". Ngày xưa ông nội tôi cưới vợ cho ba tôi cũng vậy.

Thế là ngày cưới đã đến, đám cưới được tổ chức long trọng dưới sự chứng kiến của nhiều người. Mọi người đều vui vẻ mừng cho hạnh phúc của chúng tôi. Riêng chị vợ (người yêu cũ tôi) hơi buồn buồn. Sau 3 ngày là lễ khai trầu nên tôi và vợ về nhà vợ. Hôm đó chị vợ cũng có mặt, nhà vợ có làm mâm cỗ cúng.

Trong lúc ngồi ăn cỗ chung với mọi người, tôi có uống vài lon bia. Và gia đình rủ nhau đi siêu thị chơi, tôi không đi vì thấy hơi say và đưa xe cho tài xế chở mọi người đi. Hôm đó chị vợ cũng không đi vì không đi được xe hơi.

Khi mọi người đi hết chỉ còn tôi và chị vợ ở nhà. Tôi không nói chuyện với chị vì trong lòng tôi còn giận chị nhiều lắm. Chị chủ động đến gần tôi và nói lời xin lỗi. Chị mong tôi tha thứ vì hoàn cảnh nên chị phải thất hứa không đợi chờ tôi được.

Chị kể, lúc tôi đang du học, chị có đi dự tiệc sinh nhật của người bạn. Do lỡ uống quá chén nên đã lên giường với chồng chị bây giờ và hai người đã kết hôn. Chứ thật ra đến giờ chị còn thương tôi rất nhiều. Nói xong chị khóc rất nhiều.

Chị ôm chặt lấy tôi và nói yêu tôi. Mọi cảm xúc trong tôi bừng dậy, tôi ôm chị và làm chuyện ấy nhiều lần với chị (Ảnh minh họa)

Tôi đến choàng tay lên vai chị và an ủi. Chị ôm chặt lấy tôi và nói yêu tôi. Mọi cảm xúc trong tôi bừng dậy, tôi ôm chị và làm chuyện ấy nhiều lần với chị.

Hai chúng tôi thỏa thuận rằng giữ kín bí mật này, cứ xem như không có chuyện gì xảy ra, nhà ai nấy ở. Nhưng chuyện không như ý muốn, chị vợ đã có thai với tôi. Tôi không biết thời gian sắp tới tôi phải tính như thế nào khi đứa bé sinh ra. Nếu tôi không nhìn nhận thì tội nghiệp con, còn nhìn nhận thì hạnh phúc của chị cũng như tôi bị đổ vỡ.

Thật sự giờ tôi rối lắm không biết phải làm sao. Mong mọi người chỉ cho con đường sáng!



****************************

Ngôi làng nổi tiếng vì lấy đồ lót làm cờ đuôi nheo



Ngôi làng nổi tiếng vì lấy đồ lót làm cờ đuôi nheo 1

Ngôi làng Stansfield ở Suffolk, nước Anh có kiểu treo cờ đuôi nheo rất độc đáo. Năm 2009, người dân đã treo cờ đuôi nheo làm từ quần lót, năm 2010 họ dùng đĩa CD và DVD làm cờ. Trong dịp kỷ niệm 60 năm lên ngôi của nữ hoàng Anh (năm 2012), những người dân làng lại làm cờ hiệu bằng bức ảnh 100 ngôi nhà trong giáo xứ.

Ngôi làng nổi tiếng vì lấy đồ lót làm cờ đuôi nheo 2
Một công dân Pháp cũng từng treo áo ngực làm cờ 

Ngày 19/7/2014 sắp tới sẽ diễn ra hội chợ Mùa hè ở làng Stansfield, lần này những người dân làng quyết định dùng tất làm cờ đuôi nheo để quảng bá cho hội chợ. Họ hy vọng trong dịp này sẽ thu hút được đông đảo khách du lịch đến làng. Ông Fay Grindley, người giữ quỹ của hội đồng làng, cho biết: "Việc treo cờ đuôi nheo bằng tất sẽ giúp thu hút sự chú ý. Tôi nghĩ đây là cách độc đáo để quảng bá cho ngôi làng". 


*************************

Kinh hoàng bà mẹ cố giết chết 3 con ruột để chứng minh tình yêu với người tình


Thảm họa cách đây hơn 30 năm

Vào khoảng 11 giờ đêm, ngày 19/5/1983, các bác sĩ và y tá ở bệnh viện Willamette, Oregon, trông thấy một chiếc xe hơi hiệu Nissan đã cũ, lao nhanh về phía cổng chính, tiếng phanh rít vội vã và rồi một người phụ nữ lao ra, dáng vẻ hoảng hốt: “Ai đó đã bắn các con tôi”.

Các bác sĩ nhanh chóng tiến tới, nạn nhân là 3 đứa trẻ, bé trai là nhỏ nhất, còn 2 bé gái ở khoảng 6 đến 8 tuổi. Trên người chúng là rất nhiều vết thương nghiêm trọng. Bé gái thứ hai đã không qua khỏi ngay trong đêm đó vì vết thương trúng vào chỗ hiểm.

Khi đó người phụ nữ trên là Diane Dows đã khai với cảnh sát rằng, sau khi đưa bọn trẻ đến chơi nhà một người bạn trở về, khi xe đang chạy trên đường, Diane nhìn thấy một người đàn ông có “bộ tóc vàng bù xù” vẫy tay về phía xe. Diane dừng lại để xem có giúp gì được người đàn ông đó không thì ông ta rút súng từ phía sau và bắn xối xả về phía mẹ con cô.

Kinh hoàng bà mẹ cố giết chết 3 con ruột để chứng minh tình yêu với người tình 1
Diane và 3 đứa con ruột của mình

Những nghi vấn từ lời khai không hợp lý

Ngay khi đó cảnh sát điều tra đã nhận ra những điểm vô lý từ lời khai của Diane. Theo cảnh sát, theo cách tư duy thông thường, hiếm có bà mẹ nào đang chở con nhỏ mà lại dừng xe trên một con đường rất hoang vắng vào lúc nửa đêm để giúp một người đàn ông. Đặc biệt, khi nghe các bác sĩ thông báo rằng, cô con gái thứ hai của mình đã chết, Diane vẫn thản nhiên và không hề có một giọt nước mắt nào rơi ra.

Và một chi tiết nữa của bác sĩ khi họ cung cấp cho cảnh sát, đó là cô bé lớn của Diane khi dần hồi tỉnh, nhìn thấy người mẹ ruột của mình đã tỏ ra rất hoảng sợ, nhịp tim của bé tăng vọt.

Bên cạnh đó, cảnh sát phát hiện ra một nghi vấn quan trọng, đó là Diane đang yêu một người đàn ông đã có vợ, trong nhật ký của cô ta đã viết về tình yêu cuồng nhiệt này với người đàn ông này.

Từ những nghi vấn trên, cảnh sát nghi ngờ rằng, chính Diane đã muốn giết chết 3 đứa con nhỏ của mình để có thể toàn tâm toàn ý đến bên người mình yêu. Việc cô ta vội vã chở bọn trẻ đến bệnh viện chỉ để che mắt cảnh sát.

Kinh hoàng bà mẹ cố giết chết 3 con ruột để chứng minh tình yêu với người tình 2
Diane hiện tại

Sự thật kinh hoàng dần hé lộ

Diane sinh năm 1955, ở Phoenix, bang Arizona. Cô ta được coi là một người phụ nữ có quan hệ rất phức tạp với đàn ông. Cuộc hôn nhân đầu tiên của Diane không duy trì được lâu cũng bởi lý do này. Cô ta ly dị với người chồng đầu sau khi có hai cô con gái.

Sau đó không bao lâu cô ta sinh thêm một bé trai mà không biết bố nó là ai.

Trong nhật ký của Diane, cô ta viết rằng Robert (tên người đàn ông đã có gia đình) là một người không thích trẻ con, anh ta thậm chí còn không yêu thương gì con gái ruột của mình, nên cô ta lo lắng anh ta sẽ cho rằng bọn trẻ con của cô rất phiền phức.

Vào tháng 4- 1983, khi Diane chuyển tới bang Oregon để sống gần cha mẹ đẻ, Robert có nói rằng anh ta sẽ bỏ vợ và chuyển tới sống cùng Diane. Nhưng ngay sau đó anh ta lại nói rằng, anh ta đã đổi ý, và một tháng sau thì thảm kịch này xảy ra.

Với tất cả nghi vấn trên cùng với việc Diane có sở hữu một khẩu súng côn 12 viên đạn, đã khiến cho điều tra viên đi dần tới sự thật. Nhưng tất cả có lẽ không mạnh mẽ và chứng thực bằng việc vào tháng 5 -1984, trong phiên sơ thẩm Diane, cô con gái lớn của cô ta đã nói trước tòa rằng: “Chính mẹ cháu đã làm điều đó”. 

Phiên tòa kết thúc với án phạt là 50 năm dành cho người mẹ độc ác này.

Nhưng những câu chuyện xung quanh đó còn rất nhiều và rất dài. Thời gian từ tháng 5-1983 tới phiên sơ thẩm năm 1984, Diane lại kịp mang thai. Tháng 7-1984, trong khi đang thi hành án, Diane đã sinh ra một bé gái. Ngay sau đó đứa trẻ này được cho đi làm con nuôi.

Năm 1987, Diane đã bỏ trốn khỏi nhà tù và bị bắt sau đó 10 ngày.

Câu chuyện của Diane, bao gồm cả tình yêu và bạo lực đã khiến các nhà làm phim Hollywood dựng nên một bộ phim “Small Sacrifices” rất nổi tiếng sau đó. Còn Diane thì chưa bao giờ ngừng kêu oan. Cho đến giờ phút này, cha mẹ ruột của cô vẫn miệt mài tìm cách chứng minh Diane vô tội.






*************************

Lại Thanh Hương gây sốc với bộ ảnh nude 100%


Lại Thanh Hương cho biết: “Ý tưởng thực hiện bộ hình này là sau khi đọc một bài báo nói về những vũ công múa cột. Họ phải chịu những định kiến về nghề nghiệp rất tiêu cực, nhưng vì đam mê yêu nghề, vì mưu sinh họ vẫn nỗ lực để chờ đợi giây phút hào quang đến, thành công và những sự công nhận tới với họ. Em tôn trọng mỗi công việc và ở bộ hình mới này em cũng muốn thử hoá thân vào một vũ công để một phần hiểu công việc của họ”.

Cũng theo Lại Thanh Hương, cô và ekip đã khá là vất vả để làm một bộ ảnh vừa lạ, vừa hiện đại và phong cách như chính con người cô. 


Mặc dù không phải là tên tuổi đình đám trong làng người mẫu Việt...


nhưng Lại Thanh Hương luôn gây ấn tượng trong mỗi bộ ảnh thời trang


Lại Thanh Hương được biết đến nhiều hơn sau khi giành giải
siêu mẫu phong cách trong cuộc thi siêu mẫu Việt Nam



Sau đó, cô tiếp tục tham gia trình diễn catwalk
và thực hiện các bộ ảnh thời trang cho các báo, tạp chí


Nói về bộ ảnh nude táo bạo này Lại Thanh Hương cho biết,
cô hi vọng, bộ ảnh nude này sẽ mang đến một cái nhìn mới về ảnh nude nghệ thuật


Đồng thời chia sẻ, chọn kim tuyến vàng và dầu bóng thoa lên "body"
 để biểu đạt cho hào quang mà mỗi người làm nghệ thuật đều khao khát 




Lại Thanh Hương hy vọng bộ ảnh sẽ nhận được phản hồi tốt từ công chúng

Song Nguyên




***************************

Người mẫu Xuân Thuỳ nude 100% với nước màu


Là một người mẫu trẻ tâm huyết với nghệ thuật, Xuân Thuỳ thường xuyên có những ý tưởng độc đáo, táo bạo. Bộ ảnh mà Xuân Thuỳ gọi tên là “Lời của nước” - một bộ ảnh nude nghệ thuật đỉnh cao với những cảnh nude hoàn toàn và tạo dáng với mặt nước đầy mầu sắc.

Để chụp bộ hình độc đáo này, người mẫu Xuân Thuỳ đã phải dành rất nhiều công sức, thậm chí cô cùng ekip đã phải làm đi làm lại tới 3 lần với nhiều nhiếp ảnh gia khác nhau. Hàng trăm lần bấm máy mới có thể lựa chọn ra vài tấm ưng ý.

Cũng theo Xuân Thuỳ, đây là một đề tài nude khó vì chụp ảnh với mầu trong nước làm chủ ánh sáng vô cùng khó khăn. Chưa kể việc mầu dễ hòa tan trong nước tạo hiệu ứng ánh sáng không như ý… Chính điều đó đòi hỏi nhiếp ảnh gia phải là người có kinh nghiệm và tay nghề bấm máy.

Trong thời gian tới, Xuân Thuỳ cũng cho biết, cô sẽ tiếp tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng của các bộ ảnh để có những tác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật mang tính đột phá hơn nữa.

Một số hình ảnh trong bộ ảnh “Lời của nước” của người mẫu Xuân Thùy:













Thiên Long (ảnh NVCC

********************



a4-9288-1395375376.jpg

Hình ảnh Viên San San trong "Cung tỏa liên thành" gây chú ý cho khán giả. Trong loạt hình này, Viên San San khỏa thân trong bồn hoa trong suốt. Để thực hiện những cảnh quay này, Viên San San đã phải mặc bộ trang phục bó màu da bám sát vào cơ thể. 

a0-4616-1395375376.jpg

Ảnh tắm khỏa thân của diễn viên - Viên San San
a1-4153-1395375376.jpg

Cảnh quay trầm mình để thực hiện "phép thuật" được thực hiện trong suốt vài giờ đồng hồ, và trong suốt thời gian đó, San San buộc phải ngâm mình trong làn nước. "Cung tỏa liên thành" nối tiếp thành công của "Cung tỏa tâm ngọc", "Cung tỏa châu liêm", với sự góp mặt của dàn diễn viên Lục Nghị, Viên San San, Hàn Tuyết... và hứa hẹn đem đến những ấn tượng mới cho khán giả. Dù vậy, diễn xuất của người đẹp họ Viên vấp phải sự chỉ trích của nhiều người, không ít ý kiến cho rằng cô đóng gượng gạo, chưa gây được ấn tượng. 

a2-6928-1395375376.jpg

Viên San San trong vai Liên Thành, một ái thiếp của Hằng Thái (Lục Nghị đóng). Phần 3 này hứa hẹn nội dung hấp dẫn, có cả những yếu tố siêu thực và bí ẩn, bao gồm cả việc đánh tráo thân phận... 

a3-3252-1395375376.jpg

Một số cảnh tắm nuy trong phim Cung Hỏa Liên Thành
a5-8527-1395375377.jpg

Theo đạo diễn, cảnh quay này là một điểm nhấn quan trọng của nội dung "Cung tỏa liên thành". 

a6-1762-1395375377.jpg

Diễn viên nuy trong bộ phim mới của Trung Quốc
a7-2632-1395375377.jpg

Một cảnh quay có phần kỳ bí của "Cung tỏa liên thành".  Người mẫu hoàn toàn nuy 100%



**************************

Brugge, Đẹp Hơn Cổ Tích


Từ Brussels thủ đô của Bỉ đến Brugge, hành trình vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng. Tàu chạy êm ái một giờ thì đến nơi.Sân ga sạch, đẹp, mới tinh. Những chuyến tàu đi và đến lướt êm ru, thả xuống và mang đi từng đám đông du khách làm cho Brugge luôn đầy ắp.

Phút đầu tiên ở Brugge lập tức biến thành kỷ niệm khó quên. Trên internet, tôi đã chọn đi chọn lại rất kỹ lưỡng một nhà trọ xinh xắn ngay con phố chính, địa chỉ thật rõ ràng. Thế là tôi cứ ung dung ngắm cảnh, để anh taxi từ từ tiến vào phố. Thình lình anh dừng lại, bảo: “Tôi đi qua rồi, cô chịu khó đi ngược lại chút xíu, nhà số 36 ở phía sau”. Quá dễ, tôi kéo vali quay lại. Con phố buổi trưa đầy hàng quán. Du khách ngồi tràn ra mặt đường, họ có vẻ hơi khó chịu vì chiếc taxi len lỏi đi vào, lại thêm tò mò vì tiếng lọc cọc phát ra từ chiếc vali quá to vì bánh xe cọ vào con đường lát gạch cổ, bóng loáng, nhưng gập ghềnh. Số 36 đây rồi, nhưng đó là một cái shop bán đồ tắm và đồ lót nữ. Chắc không phải. Lại kéo vali ầm ĩ đi loanh quanh, lạc vào con đường nhỏ thật xinh đẹp, yên tĩnh, nên thơ không phù hợp chút nào với những tiếng động vô duyên. Cuối cùng như tôi cũng tìm thấy nhà trọ của mình bằng cách xông thẳng vào cái shop “underwear” hỏi. Thì ra “chính nó”. Bà chủ shop kiêm chủ… khách sạn đưa khách lên căn gác xép thơm mùi gỗ thông, quá dễ thương, lẩn khuất cửa sổ nhìn ra nóc giáo đường chính của Brugge với gác chuông thanh mảnh và một góc trời xanh thăm thẳm của mùa hè châu Âu. Tiếng người trò chuyện dưới phố văng vẳng thoảng lên, như mơ hồ. “Hotel” chỉ có một phòng duy nhất và một bà chủ đứng tuổi duyên dáng.

dfhdf

Dạo chơi với Brugge là một cuộc nhâm nhi cảnh đẹp trên những con đường lát đá trắng tinh, sạch như lau, cứ đi như vô tận, loanh quanh, ngắm nhìn các loại kiến trúc cũ và mới đan xen, với sự cổ kính làm chủ đạo nhưng đầy ngẫu hứng, đặc biệt hài hòa và êm đềm. Quảng trường rộng mênh mông, rất “du lịch thương mại”, ồn ào quán xá và mùi phân ngựa khai nồng, “tuấn mã” hí vang dẹp đường với những chuyến xe lọc cọc đầy du khách. Nhưng chỉ cần sa chân vào một ngõ nhỏ, Brugge êm vắng hiện ra, những ngôi nhà thần tiên và xinh xắn đến nỗi, du khách phải đi thật chậm, tò mò nhìn vào những ô cửa sổ, tìm kiếm, thắc mắc xem chủ nhân là ai, có đang sống giữa cuộc đời thực gập ghềnh và ô trọc này không? Nhà nào cũng đẹp, như thể chủ nhà nào cũng là họa sĩ vậy. Cứ đi như thế, miên man xuyên qua ngõ này ngõ khác, vô cùng tĩnh lặng, nào cửa sổ hoa, cửa gỗ nghệ thuật…, tường gạch pha màu, những màu đơn sắc đậm đặc, mê ly. Có những ngõ toàn nhà màu đỏ cam, hoặc một màu xanh lưu ly gợi cảm, thậm chí có nhà sơn màu đen, nhưng trông mượt mà và mềm mại lạ thường, không hề gây cảm giác âm u sợ hãi. Những bước chân thưởng ngoạn như được dẫn dắt bởi một người nhạc trưởng tài hoa và bí ẩn, cứ òa vỡ, ngạc nhiên.Không gian lên bổng xuống trầm bởi những sắc màu, đường nét tinh tế, ngẫu hứng, nhưng không lạc nhịp, đi hoài cứ thấy đẹp dần lên. Có những con đường xinh xắn và vắng vẻ đến nỗi, tôi ngồi mãi, mong một ai đó đi ngang để nhờ chụp một tấm hình.

Cư dân Brugge chắc là đi làm bằng xe hơi đâu đó ở Brussels, hay các vùng phụ cận Hà Lan, Pháp, để mặc nhà cửa cho đám du khách thỉnh thoảng lạc bước trầm trồ, ngắm nhìn. Số đông sống bằng các dịch vụ du lịch. Việc bảo tồn các ngôi nhà rất công phu, nhất là những ngôi nhà trên mặt nước thơ mộng. Đến đây vào mùa hè, mùa của trời xanh, gió trong lành du khách sẽ chắc cảm nhận được hết màu sắc dưới ánh mặt trời, nhưng tôi nghĩ mùa nào ở Brugge chắc cũng đẹp, kể cả mùa đông, mùa đông sẽ còn cổ tích hơn. Cách bài trí trong những căn nhà mà tôi nhìn thấy giống y như chuyện ngày xưa.Có nhà nhìn vào thấy một bà già ngồi đan len, kính lão trễ tràng trên sóng mũi, cái không khí xưa cũ ấy. Thêm những ngôi nhà trẻ trung sặc mùi “halloween”, có hẳn một bà phù thủy áo đen thấp thoáng ngoài cửa sổ.

em-dem

Brugge làm nhói tim những người lãng mạn, đến từng… centimet. Có lần tôi đang đi trên một ngõ nhỏ, thưởng thức hoa và màu sắc những bức tường thì… leng keng, leng keng, một thiếu phụ xinh đẹp đạp xe đổ dốc, mái tóc vàng óng bay về phía sau. Nàng đạp vội vàng, chắc là đi đón con (tôi đoán thế). Hình ảnh nàng đến giờ còn lưu lại trong tôi một vẻ đẹp sang trọng, thơm phức mùi hương hoa trong chiếc giỏ mây gắn trên xe đạp. Xe đạp và giỏ mây ở Brugge cũng… tuyệt vời. Tôi có nhiều tấm ảnh chụp được toàn xe đạp, giỏ mây để hờ hững ngoài cửa những ngôi nhà xinh, mà tôi gọi là “vũ khúc xe đạp ở Brugge”.

Brugge là như vậy. Có người nói châu Âu đẹp thật, nhưng đẹp giông giống nhau. Không hẳn thế Brugge cũng sông nước, cũng thơ mộng, nhưng khác lắm với Venice. Những “người đẹp” là thế đó. Chúng ta phân biệt được họ nhờ cốt cách, bản sắc, và… cả cách họ làm đẹp, và niềm kiêu hãnh độc đáo.

Liệu những cư dân của Brugge có cảm nhận được hạnh phúc Trời ban cho không? Họ được sống trong những ngôi nhà tuyệt phẩm nghệ thuật như vậy?

Đến Brugge mới thấy trong bạt ngàn, la liệt du khách đông đúc ngoài quảng trường kia, hầu như ít ai, rất ít người đi một mình. Trong những nơi tĩnh lặng, đôi lúc ta càng cần có người đi bên cạnh để cùng nhau ngẩn ngơ, trầm trồ, xuýt xoa vì… nó gợi cảm quá.

Nhưng thôi, trên thế giới này vẫn còn nhiều cảnh sắc thần tiên, yên bình, không bạo tàn và chiến tranh, nơi cái đẹp được trân trọng, bồi đắp, gìn giữ, nâng niu. Được sống vài ngày ở một thành phố mộng ảo, không dễ có được.

- Thanh Thủy (DNSG)




**********************************

Cùng xem lại các cách ăn chơi xa xỉ của các quý tộc thời xưa thông qua những bửa tiệc tiệc sex kinh hoàng.
* Gửi tác phẩm ảnh nghệ thuật của bạn để chia sẻ với độc giả tại đây

*****************

Những đối thủ “đáng gờm” của người đẹp khoe thân Can Lộ Lộ
Cung Nguyệt Phi

Cung Nguyệt Phi đang là diễn viên được chú ý tại Trung Quốc sau khi đảm nhận vai Phan Kim Liên lẳng lơ trong Tân Kim Bình Mai 2013 với tạo hình trễ trên, hở dưới, khoe tối đa lợi thế về cơ thể.

 

Những đối thủ 'đáng gờm' của người đẹp khoe thân Can Lộ Lộ

Tạo hình Phan Kim Liên của Cung Nguyệt Phi trong Tân Kim Bình Mai

Ngay lập tức, Phan Kim Liên – Cung Nguyệt Phi trở thành một đối thủ cực nặng ký so với Can Lộ Lộ cả về độ hở hang lẫn chịu cởi.

Không để cho tên tuổi lép vế bất kỳ ai, cô nàng liên tiếp tung những bộ ảnh cực nóng quảng bá cho Tân Kim Bình Mai đồng thời là gương mặt thường xuyên tại các triển lãm ô tô. Nguyệt Phi cũng rất biết cách hâm nóng tên tuổi của mình bằng việc tham gia các sự kiện dù lớn hay nhỏ trong những bộ trang phục kiệm vải hết sức.

Sinh năm 1978, Nguyệt Phi đang cố gắng chứng tỏ mình là bậc “đàn chị” so với Can Lộ  Lộ.

Mới đây Can Lộ Lộ tiết lộ với khán giả rằng, cô đang lên một kế hoạch cụ thể nhằm lấy lại vị trí mà mới bị một người khác cướp đi. Tuy không nói rõ tên tuổi người đã soán ngôi của mình nhưng mọi người đều biết Can Lộ Lộ đang nói đến Cung Nguyệt Phi. Chứng tỏ, đàn chị 7X đang khiến thiên hạ đệ nhất nude vô cùng “nóng mắt”.

 

Loạt mỹ nhân

Cung Nguyệt Phi khoe vóc dáng nuột nà và gợi cảm hơn cả Can Lộ Lộ

Cung Nguyệt Phi mặc như không, uốn éo trên giường 6

Những trang phục trong suốt “đụng hàng” Can Lộ Lộ được Nguyệt Phi thể hiện nóng bỏng hơn.

 

Phan Xuân Xuân

Phan Xuân Xuân nổi lên với vai trò người mẫu game nhưng ngay lập tức đã gây được sự chú ý vì ngoại hình xinh đẹp, đặc biệt là vòng 1 bắt mắt cup F. Hiện nay, hot girl này là người mẫu đắt giá được các nhà phát hành game online ở Trung Quốc và cả Đài Loan chú ý.

 

Bộ ngực được đánh giá đè bẹp thiên hạ đệ nhất nude Can Lộ Lộ

Bộ ngực được đánh giá đè bẹp thiên hạ đệ nhất nude Can Lộ Lộ

Hot girl Phan Xuân Xuân 1

 

Không cần chèn ép quá nhiều vòng 1, dù tạo dáng ở bất kỳ tư thế nào, trang phục hở hay kín, Phan Xuân Xuân vẫn khoe được gò bồng đảo nổi trội hơn người. Nhiều người còn so sánh Xuân Xuân có thân hình và vòng 1 chuẩn, hấp dẫn hơn Can Lộ Lộ rất nhiều lần. Ngoài ra, cô nàng cũng không ngần ngại khoe thân, điều mà Can Lộ Lộ vẫn tưởng chỉ mình mới có thể làm được.

 

Hot girl Phan Xuân Xuân

 

Loạt mỹ nhân

Phan Xuân Xuân không những có bộ ngực khủng mà còn sở hữu gương mặt khả ái hơn cả đàn chị.

Wai Wai

Wai Wai ngay khi mới xuất hiện với tư cách người mẫu xe hơi Trung Quốc đã “dìm hàng” Can Lộ Lộ với hình ảnh tự tin khoe thân hình nóng bỏng. Wai Wai cũng được đánh giá là hơn hẳn đàn chị về hình thể và sắc vóc, đặc biệt là vòng 1 cực thu hút.

Cô nàng thực sự khiến mọi người phải mắt tròn mắt dẹt với những đường cong hoàn hảo, khuôn ngực đầy đặn thậm chí còn bị cho là quá khổ. Đây cũng là gương măt được đánh giá có khả năng “thâu tóm” nhiều hợp đồng làm người mẫu xe hơi.

Xuất hiện thêm người mẫu ngực khủng thách thức Can Lộ Lộ

Chân dài khoe đường cong hoàn hảo và vòng 1 có sức “công phá’

Xuất hiện thêm người mẫu ngực khủng thách thức Can Lộ Lộ

 

Lôi Khải Hân

Lôi Khải Hân vốn được mệnh danh Nữ thần sexy của Hong Kong chuyên xuất hiện nóng bỏng trên các tạp chí. Thế mạnh của Khải Hân chính là vòng một cỡ 36F… Tuy nhiên, tên tuổi của cô chỉ thực sự nóng khi tham gia bộ phim cấp 3 Nhục Bồ Đoàn. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết tình ái cùng tên thấm đẫm yếu tố tình dục của văn học cổ điển Trung Quốc. Vai diễn trong phim giúp Khải Hân đắt giá hơn trong các show diễn thời trang và xe hơi ở Hong Kong, Đài Loan.

5 21 Điểm mặt 9 ‘người đẹp thích cởi’ thế hệ mới của Cbiz

Với lợi thế vòng 1 hút mắt, Lôi Khải Hân đang trở thành một cái tên hot trong làng mỹ nhân Hoa ngữ.

Người đẹp sexy Lôi Khải Hân bị tung ảnh nóng | Lôi Khải Hân, giải trí, scandal, người đẹp, sexy, người đẹp HongKong

Lôi Khải Hân sở hữu gương mặt khả ái và thân hình đẹp

Lôi Khải Hân từng thừa nhận mình có đi phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt nhưng cô luôn khẳng định vòng 1 kích cỡ ‘khủng’ 36F của cô là tự nhiên, thật 100%.

Triệu Danh

 

6 17 Điểm mặt 9 ‘người đẹp thích cởi’ thế hệ mới của Cbiz

 

Triệu Danh luôn có mặt trong danh sách những mỹ nhân thích cởi của Cbiz. Cô nàng còn nổi tiếng với biệt danh “Người phụ nữ ngực khủng”. Xuất phát điển là một trợ lý chế tác phim, nhờ phân cảnh thoát y nóng bỏng trên màn ảnh, Triệu Danh đổi đời và trở thành đối thủ nặng kí của những đàn chị như Can Lộ Lộ




**********************

Những người bắt ốc ở tận cùng miền Nam

Nhóm phóng viên tường trình từ VN
batoc-600.jpg
Bắt ốc len trong rừng đước
RFA photo

 

Hằng năm, vào những tháng nước đằm, sóng yên gió lặng, người miền quê các huyện ở Cà Mau lại tay xô tay gậy đi bắt ốc. Nếu như miền Bắc có những làng ăn xin ở Hà Tĩnh, Nam Định với tay bị tay gậy khắp nơi tung hoành và thờ tổ trang nghiêm bị gậy thì miền Tây Nam Bộ có những làng tay xô tay gậy đi bắt ốc, bươn bả kiếm sống, còn khổ hơn cả đi ăn mày. Chỉ khác chăng là nghề ăn nghề ăn mày phía Bắc có tổ nghề, còn nghề bắt ốc phía Nam không thờ tổ mà chỉ xem những vùng rừng ngập mặn là mảnh đất thiêng đã cưu mang cho họ sinh con đẻ cái, sống qua bốn mùa…

Ngày vui của xứ nghèo

Chị Thái Thị Út, người chuyên bắt ốc len ở xóm Lò, Đất Mũi, chia sẻ: “Bắt ốc mình lội vô rừng mình bắt, mình thấy con ốc mình bắt mình bỏ vào thùng. Đám nhỏ nó luồn vô trong cây cối nó bắt được, nhiều khi vô mấy cái cây mình lớn quá vô không được, mắt phải sáng, phải lanh lẹ mới nhìn thấy được, mấy con ốc nó bò trong cây đước ấy. Nói chung là thấy đủ sống qua ngày thôi à, ngày nào ăn ngày đó thôi à. Nhà mà một người nuôi hai ba người thì ăn đâu có đủ, ngày chừng một trăm ngàn đâu có đủ. Bắt ốc cực lắm!”

Theo chị Út, nghề bắt ốc len là nghề tuy cực mà vui, cái niềm vui của nhà nghèo quen với cháo cơm đạm bạc đã mấy đời nay của người dân xóm Lò. Có lẽ, đã rất lâu, dường như thế giới của người xóm Lò chỉ có đúng hai công việc và hai thú vui, đó là đi bắt ốc len trong các rừng sú, vẹt, đước trong mùa sóng lặn và đi làm thuê kiếm cơm độ nhật trong mùa sóng nổi.

Hai niềm vui của người dân Đất Mũi nghe ra cũng thấm thía và ngậm ngùi không kém, đó là ngày có một đám cưới nào đó trong xóm và ngày có một đám ma nào đó trong xóm. Nếu như ngày có đám cưới, cả xóm, cả làng kéo nhau mừng đôi tân nương, tân giai nhân có một cuộc phối ngẫu để rồi sinh con đẻ cái, nuôi một niềm hy vọng mới, bà con xúm nhau ăn mừng thì ngày đám tang người ta cũng ăn mừng vui vẻ không kém nhưng lại mang một ý nghĩa khác.

Với ngưởi dân nơi đây, sống là kéo dài một cuộc đời lầm than và cơ cực, sự giàu có cũng như cơ hội đổi đời dường như xa lắc xa lơ đối với bà con, cái nghề bắt ốc, đi làm thuê cả xóm không bao giờ hứa hẹn một tương lai tốt đẹp, sung túc. Chính vì thế, chết là chấm dứt, là kết thúc một chuỗi dài đau khổ, cơ cực, chết là hạnh phúc, là ân sủng cuối cùng của kiếp làm người mà tạo hóa đã ban cho con người như một lời an ủi, vỗ về. Chính vì thế, trong làng, trong xóm có ai chết, cả xóm sẽ kéo đến chúc mừng và hát hò, nhậu nhẹt suốt ngày đêm, mãi cho đến khi người đó xuống mộ mới thôi.

Đó là hai ngày vui nhất trong năm, mà có vẻ như hai ngày vui nhất trong cuộc đời của người dân xóm Lò, Đất Mũi. Dường như trẻ thơ ra đời ít được ăn mừng giống như người ta chết đi. Đây cũng là điều rất lạ trong quan niệm về hạnh phúc ở vùng cư dân nghèo khổ này mà cho đến lúc đã năm mươi tuổi, chị Út vẫn chưa hiểu ra vì sao lại như vậy. Và nếu như có thêm một ngày vui nữa trong cuộc đời, thì có lẽ đó là ngày bắt được nhiều ốc bán kiếm được trên một trăm ngàn đồng và mua được một cái giò heo nấu bún cho cả nhà cùng ăn.

Thu nhập thấp, sống bấp bênh qua ngày đoạn tháng

Một người chuyên bắt ốc len khác chia sẻ: “Bắt ốc, bắt sò, bắt chim chíp.. nói chung là làm mướn mà, chủ yếu là sống hằng ngày chứ dư đâu mà dư. Như ba cha con thì kiếm được tám chục, một trăm ngàn một ngày trở lại, đủ ăn một ngày vậy đó, qua bữa sau đi làm nữa, bữa nào giông gió thì bữa đó thiếu thốn rồi. Đi học thì giờ còn thằng nhỏ chứ thằng lớn gia đình khổ quá nó nghỉ rồi.”

Theo người này, suốt mấy mươi năm nay, đời sống của đa phần người dân ở dọc các con sông miền Tây, xa với đường lộ đều chịu chung cảnh khó khăn, xa trường học, xa bệnh viện và nhu cầu thiết yếu nhất của họ cũng không được đáp ứng. Đa phần con gái ở đây sinh ra, lớn lên, nếu có nhan sắc thì tìm cách lên thành phố để làm thuê, người thì làm công nhân, kẻ thì đi tiếp thị bia, làm nhân viên massage, hớt tóc thanh nữ, gội đầu, thậm chí, có cô sau vài năm đi xa, về quê xây nhà cho cha mẹ và nói thẳng với mọi người là cô đã đi làm gái điếm trên thành phố, nghề này dễ sống, ăn nên làm ra, khỏi chịu nhục vì nghèo… Các cô gái mới lớn nếu muốn làm giàu hãy noi gương cô.

Đương nhiên là đa phần bậc làm cha làm mẹ đều bị sốc khi nghe kiểu rủ rê này nhưng cũng có không ít người vì quá nghèo đâm ra bế tắc và sẵn sàng cho con mình theo làm gái gọi để cứu gia đình. Cũng theo người vừa trò chuyện, đa phần nông dân thuộc diện bần khổ ở các miệt sống nước miền Tây đều rất thương con, luôn mong mỏi con mình được đổi đời bằng con đường sáng sủa, không phải rơi vào những cạm bẫy xã hội. Và phần đông các cô gái bán dâm gốc miền Tây đều là con nhà không đến nỗi quá nghèo, những gia đình nghèo khổ hay thương con, hướng con đến các công việc như làm công nhân khu công nghiệp, làm thuê, làm osin cho nhà giàu.

Nhưng, có một bi kịch đáng sợ đối với những cư dân nghèo ở miệt Tây Nam Bộ là gần 90% con nhà nghèo đi bắt ốc, làm thuê để nuôi con ăn học, khi các nữ sinh viên nhà nghèo này học đến năm thứ ba, thứ tư của trường đại học thì chuyển hẳn sang nghề làm gái điếm. Các bậc cha mẹ có khuyên can cỡ nào thì các cô vẫn cứ lén lút hẹn hò với khách. Có lẽ để cứu gia đình bớt khổ và để vớt vát cho quá trình học tập quá tốn kém nhưng lại không nhìn thấy tương lai nên các em nữ sinh viên chọn con đường làm gái điếm.

Theo người này, việc làm gái điếm của các sinh viên này đáng thương, thậm chí đáng kính trọng hơn là đáng khinh. Bởi vì hơn ai hết, các em, hiểu được nỗi khổ của cha mẹ phải gồng lưng mùa nước lặng để bắt từng con ốc len trong rừng ngập mặn, có ngày kiếm được vài ba chục ngàn đồng, có ngày kiếm được năm sáu chục ngàn đồng, ngày nào trúng lắm thì kiếm được hai trăm ngàn đồng. Thử hỏi, với mức thu nhập như vậy, làm sao mà các em không xót xa khi cầm đồng bạc của cha mẹ gởi cho để ăn học.

Trong khi đó, học phí quá cao, mọi thứ tiền trang trải hằng ngày của một sinh viên đều khiến cho họ đau đầu. Họ buộc lòng phải bán cái vốn tự có để duy trì học tập. Xót xa thay cho rất nhiều bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường, thay vì bán tri thức mình đã thụ đắc trong quá trình học, các bạn nam phải đi bán sức lao động bằng nhiều công việc lao động phổ thông, các bạn nữ phải đi bán phẩm hạnh, danh dự, bán thân mà trả nợ cho cha mẹ, trả nợ cuộc đời kham khổ căn thâm đế cố của mình!

Nhóm phóng viên tường trình từ Việt Nam.



**************************

Ảnh vui: Rùa vượt ngục

Ảnh vui
http://toithichdoc.blogspot.com/2014/05/120-anh-vui-rua-vuot-nguc.html

***********************

Chồng thú tội ngoại tình, vợ cười như nắc nẻ
(PLO) - Chị nằm ôm anh, hỏi: “Thế đêm qua anh ở đâu, nói thật đi!”. Anh cứ sự thực giãi bày là được chị chủ quán cơm dẫn dụ vào mê cung tình ái, nhà ở chỗ ấy, người thế ấy,… Chị cười như nắc nẻ và bảo anh có tiến bộ đấy, bịa chuyện như thật!
Chị phải giữ chồng, tất nhiên rồi, anh được như ngày hôm nay là do ai chứ? Chị ngày càng làm già bởi biết rõ anh yêu và nể vợ, chỉ nghe chị dọa ly hôn đã rúm vó vào rồi! Chị luôn luôn là người khởi xướng các cuộc cãi vã và cũng là người chủ động kết thúc nó.

Hai vợ chồng lại cãi nhau một trận kịch liệt, không biết là lần thứ bao nhiêu nữa, chị bảo đâm đơn ra tòa ly dị cho xong chứ sống với nhau thế này khổ quá. Anh im lặng, chị bồi thêm câu cuối cùng: “Ân hận đi vẫn còn kịp đấy!”. Chị hài lòng với kết quả, ai là người nói câu cuối cùng, người đó thắng.

Nguyên do của việc họ cãi nhau chỉ vì chị nghi ngờ anh bồ bịch. Anh là người đàn ông giỏi giang, có địa vị xã hội nhất định, làm gì đàn bà con gái chả mê. Chẳng có chứng cứ gì cụ thể nhưng chị cứ làm già, ngăn ngừa trước là hơn, nên cứ đổ vấy cho anh là nghe đồn thế nọ, thế kia là thượng sách. 

Chị phải giữ chồng, tất nhiên rồi, anh được như ngày hôm nay là do ai chứ? Chị ngày càng làm già bởi biết rõ anh yêu và nể vợ, chỉ nghe chị dọa ly hôn đã rúm vó vào rồi! Chị luôn luôn là người khởi xướng các cuộc cãi vã và cũng là người chủ động kết thúc nó.
Sau mỗi lần cãi nhau, chị trở lại đằm thắm, dịu dàng, biết cách chăm sóc và chiều chuộng anh như một người vợ hiền thục. Ghen tuông âu chỉ là cái cớ để trói buộc anh mà thôi. Có lần chị âu yếm chồng, bảo: “Thôi, anh cứ nói thật với em đi, cô ấy làm gì, ở đâu, em không đánh ghen đâu mà lo!”. Anh cười đau khổ: “Anh không thể bịa ra được!”.

Anh là con người của công việc, nhiều khi phải ngoại giao, khách khứa, đãi đằng mà hôm nào đi sớm hoặc về muộn là bị chị cật vấn về “thời gian bất minh” kia. Anh đề nghị với chị là anh sẽ ở cơ quan một thời gian, tạm xa nhau để nhìn nhau rõ hơn, để trong thời gian ấy xem anh có điều tiếng gì không. Chị đồng ý ngay, chắc mẩm là chỉ vài ngày nhớ chị là anh phải mò về. 

Quả thật, chưa được tuần lễ anh đã về, đúng lúc chị đang tập hợp bạn bè ăn uống, nhảy nhót tưng bừng ở nhà, anh lại lặng lẽ đi. Chị biết anh về, chứng kiến cảnh mình vui mà không cần anh, lấy làm đắc chí lắm. 

Có chị hàng cơm gần cơ quan anh, thấy anh hay ra ăn tối, vẻ buồn bã, có tối ngồi mãi đến lúc chị đóng cửa hàng mới về. Chị chủ hàng còn trẻ, khá xinh đẹp, hay chuyện, anh cảm thấy thích. Một chiều thứ bảy vắng khách, chị đóng cửa sớm, rủ anh đi uống nước rồi về nhà chị. Nhà nhỏ đơn sơ chỉ có chị và cô con gái, đêm ấy anh ngủ lại. 

Hôm sau, có người bạn ghé cơ quan tìm anh không thấy, điện thoại di động thì anh tắt, bèn gọi cho vợ anh. Chị tức tốc đến cơ quan chồng thì vừa hay, anh về đến nơi. Chị lôi anh về nhà. Hai vợ chồng lại cãi vã mà chỉ chủ yếu là chị nói. 

Rồi chị khóc, họ làm lành với nhau bằng một cuộc mây mưa đầy xúc động mới mẻ. Xong cuộc, chị nằm ôm anh, hỏi: “Thế đêm qua anh ở đâu, nói thật đi!”. Anh cứ sự thực giãi bày là được chị chủ quán cơm dẫn dụ vào mê cung tình ái, nhà ở chỗ ấy, người thế ấy,… Chị cười như nắc nẻ và bảo anh có tiến bộ đấy, bịa chuyện như thật!

Chẳng ai nói đến chuyện ly hôn nữa mà cũng không đặt vấn đề “ở riêng” một thời gian nữa. Lạ thay, khi anh thực sự có một cô bồ thì chị lại chẳng ghen bóng ghen gió nữa và không tỏ một chút nghi ngờ nào! 

******************************






Phó-Toán1Vin-Thám*TrinhSát2NhyDù  Chuyn





Phó-Toán1Vin-Thám*TrinhSát2NhyDù  Chuyn




Phó-Toán1Vin-Thám*TrinhSát2NhyDù  Chuyn









************************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm