Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 12 - 05-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Một lượng cá lớn với khối lượng tổng cộng lên đến hơn 50 kg đã bất ngờ từ trên trời rơi xuống như một cơn mưa tại một ngôi làng ở phía tây Sri Lanka.

*******************************

Nữ sinh đấu giá trinh tiết bị xù 800.000 USD vào phút chót

Sau khi lộ diện trong mẩu tin rao bán trinh tiết ầm ĩ trên mạng xã hội, cô gái có nickname Elizabeth Raine đang đối mặt với nhiều rắc rối từ trường học và bạn bè.

Theo Dailymail, vào ngày 31/3, cô gái có nickname Elizabeth Raine - sinh viên y khoa đến từ Địa Trung Hải đã công khai rao bán trinh tiết trên trang đấu giá trực tuyến với mức khởi điểm là 250.000 bảng Anh. Sau gần một tháng, số tiền này đã lên đến 550.000 USD và đến ngày 7/5 - cũng là ngày đóng phiên đấu giá, con số đã lên đến 801.000 USD (gần 16 tỷ đồng).

Nhập mô tả cho ảnh
Bản tin rao bán trinh tiết của cô gái có nickname Elizabeth Raine.

Tuy nhiên, mới đây Elizabeth Raine bất ngờ tuyên bố đơn phương chấm dứt cuộc đấu giá này với lý do quay lại với việc học và có một cuộc sống bình thường. 

"Tôi đã quyết định dừng cuộc vui này ở đây để quay trở lại tập trung cho việc học. Tôi sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi những niềm tin mạnh mẽ về sự trinh tiết, mại dâm và quyền của phụ nữ trong việc làm điều mình muốn. Tuy nhiên, trường học giờ là ưu tiên hàng đầu của tôi" - Elizabeth Raine viết trên webiste.

Hành động và luận điệu khó hiểu của cô gái từng khăng khăng sẽ bán trinh tiết cho ai trả giá cao nhất khiến dân mạng nước này hoài nghi và vào cuộc điều tra. Một sự thật khác được hé lộ đằng sau tuyên bố đơn phương chấm dứt đấu giá.

Elizabeth Raine tên thật Hanna Kern, hiện đang học ngành y tại Đại học Washington. Vụ việc đấu giá trinh tiết ầm ĩ trên mạng xã hội khiến các vị giáo sư tại nơi cô đang theo học nổi giận và cho rằng nữ sinh đang bôi nhọ danh dự của trường. Hanna Kern buộc phải gặp ban giám hiệu và tường trình về vụ việc ầm ĩ này.

Nhập mô tả cho ảnh
Nhan sắc thật của Hanna Kern.

Một người bạn thân của Hanna Kern tiết lộ cô không nhận được đồng nào từ người đàn ông đã trả giá 801.000 USD cho trinh tiết mang đi đấu giá. 

"Người chiến thắng trong cuộc đấu giá không cam kết sẽ trao tiền mặt và lặn mất tăm trên mạng xã hội. Có lẽ giá trị trinh tiết của Hanna không nhiều như cô ấy nghĩ" - người bạn giấu tên chia sẻ.

Đồng thời các bạn học khác của nữ sinh rao bán trinh tiết cũng cho biết, ở trường, Hann là cô gái nhút nhát, sống biệt lập, ít tham gia các hoạt động tập thể, thông tin cô bạo dạn đấu giá cái ngàn vàng của mình trên webiste đã khiến họ rất bất ngờ.

Một nam sinh nói: "Tôi đã đọc qua bản tin về vụ đấu giá trinh tiết và khi nhìn thấy chân dung cô gái, tôi không tin được vào mắt mình, đó là Hanna nhút nhát mà tôi biết ư? Con người bạn ấy như hai thế giới đang tồn tại song song, nửa khép kín và nửa nổi loạn".

Dù từng khẳng định không bán trinh tiết vì tiền nhưng trước những phản ứng trái chiều của bạn học và thầy cô, Hanna Kern bắt đầu xù lông trên mạng xã hội. Cô bác bỏ tất cả ý kiến chỉ trích mình và bỏ ngoài tai những lời góp ý về hành động tai tiếng vừa qua.

Sinh viên y khoa rao bán trinh tiết lộ mặt

Động thái này của Elizabeth Raine nhằm thu hút sự chú ý của nhiều người, đẩy mức tiền đấu giá tăng lên nhanh chóng.

Nữ sinh trường y đấu giá trinh tiết không vì tiền

Một nữ sinh viên y khoa 27 tuổi đang gây náo động cộng đồng mạng sau khi tuyên bố sẽ bán đấu giá trinh tiết.

Cô gái này dùng cái tên Elizabeth Raine để thực hiện cuộc đấu giá và khẳng định cô là sinh viên của một trong những trường y hàng đầu nước Mỹ.

Cô gái tự xưng là Elizabeth Raine đang rao bán trinh tiết.
Cô gái tự xưng là Elizabeth Raine đang rao bán trinh tiết.

Raine hy vọng sẽ kiếm được ít nhất 400.000 USD từ việc bán trinh tiết. Cô cũng đang tiến hành mọi việc thông qua một công ty của Úc để tránh vi phạm luật mại dâm Mỹ.

Trên website, cô giới thiệu mình cao gần 1,8m, nặng gần 60kg, số đo 3 vòng: 87-66-92. Những bức ảnh cô đăng tải là một cô gái tóc vàng, khuôn mặt đã bị che nên không thể xác định mắt cô có phải là màu xanh.

Tất cả hình ảnh được đăng tải trên mạng đều đã được che mặt.
Tất cả hình ảnh được đăng tải trên mạng đều đã được che mặt.

Phiên đấu giá sẽ được mở vào ngày Cá tháng tư 1/4, cho nên rất nhiều người đã ngờ rằng đây chỉ là một trò đùa. Tuy nhiên, người đại diện của Raine – bà Siobhanne Sweeney khẳng định rằng đây chỉ là một sự trùng hợp.

“Tiền bạc là động lực với tôi, nhưng không có nghĩa là tôi cần tiền. Tôi thực sự không thiếu thốn về mặt tài chính” – Raine chia sẻ.

Ngoài yếu tố tiền bạc, những lý do đưa cô đến quyết định rao bán trinh tiết gồm có: thích phiêu lưu, ham muốn tình dục, gây bê bối, thách thức những định kiến về trinh tiết.

Raine có thân hình rất nóng bỏng.
Raine có thân hình rất nóng bỏng.

“Nhiều phụ nữ được dạy rằng nên giữ gìn trinh tiết và đó là thứ quan trọng cho hôn nhân, cho mối quan hệ. Nó như một thước đo nhân cách. Tôi thì không bao giờ tin điều đó, thậm chí tôi chưa bao giờ có chủ ý giữ gìn trinh tiết. Chỉ là nó tình cờ xảy ra”.

Không có thông tin về ngày kết thúc phiên đấu giá, tuy nhiên Raine hứa rằng người chiến thắng sẽ nhận được một “cuộc hẹn quyến rũ kéo dài 12 giờ”.

Tình cảm không phải là yếu tố cần có của cuộc mua bán này. Raine dự định sẽ hiến tặng 35% số tiền bán trinh cho một quỹ từ thiện giúp phụ nữ ở các quốc gia đang phát triển được đi học.

Nhập mô tả cho ảnh

Trước Raine, năm 2008 đã có một nữ sinh 22 tuổi là Natalie Dylan cũng từng rao bán trinh tiết với sự giúp đỡ của một chủ chứa ở Nevada, Mỹ – nơi mà hoạt động mại dâm là hợp pháp.

Tuy nhiên, cuộc mua bán không thành công khi người chiến thắng cho biết vợ anh ta không cho phép anh nhận “giải thưởng”.

Năm 2012, Catarina Migliorini tới từ Brazil cũng tham gia vào một phiên đấu giá trinh tiết – một phần của loạt phim tài liệu có tên là Truy tìm trinh tiết.

Mặc dù nhận được mức giá đề nghị lên tới 780.000 USD từ một triệu phú Nhật Bản nhưng cô đã từ chối vì có một số nghi ngại về danh tính thật của người đàn ông này.

Cũng trong năm 2013, cô gái người Brazil Rebecca Bernardo cũng thực hiện đấu giá trinh tiết để có tiền trả viện phí cho mẹ. Tuy nhiên, không rõ có cuộc trao đổi nào được thực hiện hay không.

Vào tháng 11/2013, một nữ sinh người Nga tự xưng là Shatuniha cũng nhận được khoảng 27.000 USD từ một người mua trinh tiết của cô.




**********************

Fan nữ lột đồ ăn mừng bàn thắng ngay trên sân

Một nữ CĐV xinh đẹp mặc bộ bikini nhỏ xíu tung tăng chạy xuống sân cỏ để ăn mừng bàn thắng của Sampdoria khi trận đấu còn đang diễn ra.

Nhập mô tả cho ảnh

Tại vòng 37 Serie A đêm qua, Sampdoria thua đậm Napoli 2-5 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, trận thua đó cũng không thể ngăn một nữ cổ động viên lao xuống sân ăn mừng.

Nhập mô tả cho ảnh
Fan nữ không ngại ngần lột bỏ xiêm y, mặc đúng một bộ bikini màu xanh, tay cầm cờ Sampdoria phấn khích chạy nhảy trên sân cỏ. Sự xuất hiện đột ngột của cô gái khiến đông đảo khán giả trên sân vừa bất ngờ vừa phấn khích, trong khi đó, lực lượng an ninh và ban huấn luyện lại khá bối rối.
Nhập mô tả cho ảnh
Một nhân viên an ninh trên sân phải chơi trò "mèo vờn chuột" và khá khó khăn mới có thể bắt được cô gái.
Nhập mô tả cho ảnh
Tuy nhiên, thay vì áp tải nữ CĐV trên ra khỏi sân theo cách thông thường, nhân viên an ninh xốc hẳn cô gái lên vai.
Nhập mô tả cho ảnh
Màn cưỡng chế độc đáo, vui nhộn đem tới những tiếng cười giòn tan cho khán giả trên sân.
Nhập mô tả cho ảnh
Bị "tống cổ" ra khỏi sân theo cách chẳng giống ai nhưng fan nữ gợi cảm vẫn cười tươi mãn nguyện.
Nhập mô tả cho ảnh

Sampdoria (áo xanh) hiện đứng thứ 12 Serie A với 44 điểm.

Ảnh: Daily Mai


*************************

Ảnh động hài hước


Chó “lết” bằng hai chân, giao pizza bằng cách tung từ dưới lên lầu….

Giao hàng pizza rất nhanh và tiện lợi.

Giao hàng pizza rất nhanh và tiện lợi.

Mèo cướp trên giàn mướp.

Mèo cướp trên giàn mướp.

Nghe nói đi bằng hai chân mới sang nên mình phải cố gắng tập luyện&

Nghe nói đi bằng hai chân mới sang nên mình phải cố gắng tập luyện…

Lần đầu đi bóng& quá nhọ!

Lần đầu đi bóng… quá nhọ!

Tối hôm qua thức khuya, giờ buồn ngủ chịu hết nổi rồi.

Tối hôm qua thức khuya, giờ buồn ngủ chịu hết nổi rồi.

(Sưu tầm)





*****************************

Ngôi mộ nghìn nụ hôn giữa lòng Paris


Lăng mộ của Oscar Wilde là điểm đến ưa thích của du khách và rất nhiều người trong số họ đã để lại một vết son trên bức tường ngôi mộ làm kỷ niệm.

 

Oscar Wilde là nhà văn, nhà thơ người Ireland. Ông rất nổi tiếng trong giới văn nghệ sĩ ở London vào đầu những năm 1890.

 
 

Để kỷ niệm và vinh danh đại văn hào, thế hệ sau này đã xây cho ông một mộ phần ấn tượng nằm trong nghĩa trang lớn nhất Paris - Père Lachaise.

 
 

Ngôi mộ được chạm khắc từ một khối đá nặng 20 tấn với hình thiên thần có đôi cánh trải rộng như đang bay.

 
 

Nhiều du khách đến đây đã thể hiện sự cuồng nhiệt, hâm mộ với Oscar và lưu lại những dấu son môi trên thân lăng mộ.

 
 

Những dấu son để lại nhìn mất mỹ quan nên nghĩa trang phải cho lau chùi, tuy nhiên điều này sẽ làm mài mòn khối đá dùng để xây lăng mộ.

 
 

Chính quyền địa phương đã yêu cầu người dân và du khách ngừng hôn lên ngôi mộ khi ghé thăm.

 
 

Tuy vậy ít người chịu thực hiện lời kêu gọi này từ chính quyền Paris.

 
 

Ngày nay, mỗi du khách khi bị bắt gặp đang hôn lên mộ của đại văn hào sẽ bị phạt 12.000 USD.

 
 

Tuy nhiên tình trạng này vẫn không chấm dứt.

 
 

Hậu duệ của Oscar Wilde cho biết họ sẽ không viết dòng chữ "Đi đi" trên tấm bia mộ, nhưng bày tỏ mong muốn mọi người chung tay bảo vệ ngôi mộ này.

 

Anh Minh
Ảnh: Amusing




*****************************


Ngày của mẹ: Những hình ảnh rớt nước mắt về tình mẹ

Ngày của Mẹ được tổ chức hàng năm vào ngày Chủ nhật thứ hai của tháng 5. Ngày lễ này được một phụ nữ người Mỹ là Anna Marie Jarvis khởi xướng từ đầu thế kỉ XX. Khởi nguồn từ Hoa Kỳ, song ngày nay Ngày của Mẹ đã trở thành một ngày lễ phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới để những người con thể hiện sự trân trọng và yêu thương đối với người mẹ của mình. Cùng xem những bức ảnh cảm động về tình mẹ làm rung động hàng triệu con tim.

Bức ảnh có tiêu đề "Tháng 7: thăm con".

Bức ảnh với tựa đề “Dìu dắt” của tác giả Đào Phúc Quang Vũ với lời tựa "Con hãy vững tin trên con đường vì mẹ luôn ở cạnh các con" khiến người xem xúc động. Bức ảnh gửi gắm một thông điệp đầy ý nghĩa: Dù có chuyện gì xảy ra chăng nữa thì mẹ cũng sẽ luôn là người sát cánh bên con.

Bức tranh đã lột tả một cách sinh động cuộc đời của mẹ từ lúc mang thai. Cuộc sống của mẹ từ lúc ấy chỉ còn xoay quanh đứa con bé bỏng. Rồi khi con lớn lên cũng là lúc mẹ lưng còng mắt yếu, phải dựa vào con.

Bức ảnh mẹ già rơi nước mắt trước tập giấy khen nhàu nát

Mẹ già chăm con bị bệnh.

Mẹ Phan Thị Yến gần 90 tuổi, mù cả 2 mắt vẫn nép mình sau lưng chiếc ghế đá ở Hồ Gươm để kiếm tiền nuôi những người con tật nguyền.

Một bà mẹ vĩ đại.

Mẹ già còm cõi ngóng con.

Nụ cười xen lẫn nước mắt của mẹ.

Một bức ảnh trong bộ ảnh gây xúc động về mẹ của Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, ĐH Sư phạm TP.HCM.

Nhật kí của mẹ...


*************************

Bí mật chấn động của vợ và nhân tình bị lộ... qua điện thoại
"Vợ tôi và nhân tình nói chuyện về gia đình tôi, con tôi như không có tôi tồn tại. Cái cảm giác mỗi ngày đều diễn ra việc đó khiến thân tôi như bị xẻo thịt - một miếng thịt với nỗi đau còn hơn cả nỗi đau thể xác và đau đến khi không còn cảm giác nữa…". Từ những cuộc hội thoại trên điện thoại được khôi phục từ điện thoại IP của vợ tôi, mới thấy thật đau lòng khi phát hiện vợ mình ngoại tình.
Thứ 5, ngày…tháng…năm…
Ngay khi đi công tác gần 10 ngày về thì vợ lạnh nhạt vì kêu bận công việc mấy ngày nay nên mệt. Thực ra lúc tôi đang trên máy bay để bay về thì vợ tôi đã ăn cơm, rồi ăn diện để ra khỏi nhà lúc 8 giờ tối để lên khách sạn với tình nhân.

Vì tình nhân của cô ấy là người ở tỉnh bay ra Hà Nội lúc chiều và cũng vì bận chuyện họp hành chiêu đãi nên có các cuộc gọi của vợ giục tình nhân liên tục từ 5h30 đến 8h30 thì nhân tình mới về khách sạn được.

Vợ tôi lên khách sạn đợi nhân tình sẵn, rồi sau đó họ hú hí với nhau cả tiếng đồng hồ mới chịu rời nhau, vợ tôi về nhà hơn 10h18 phút tối nhưng nhưng thế vẫn chưa thoả khat khao với tinh nhân, vì thế vợ tôi còn giả vờ mang đồ đi giặt để tiếp tục buôn chuyện với tình nhân.

Lâu ngày nên tôi nhớ vợ, muốn gần gũi nhưng vợ kêu mệt và cũng để “giữ gìn sức khoẻ” cho tôi vừa đi công tác xa nên quay lưng ngủ và ngủ say li bì không cần biết chồng đang thao thức...

Thứ 6, ngày…tháng…năm…

Ngày hôm sau, sáng sớm ra (7h47), vợ tôi đã gọi hỏi nhân tình ngày làm việc ra sao để hẹn hò tiếp.

Nửa tiếng sau nhân tình báo lại lịch làm việc (8h26) và đến trưa xong việc sẽ gọi lại sau...

Sau khi bàn bạc xong, vợ nhắn tin cho chồng báo tối bận đi giảng. Đến 15h30 vợ lên khách sạn đợi nhân tình rồi hú hí với nhau và rời khách sạn lúc 17h00.

Sau khi từ khách sạn trở về nhà thay váy, trang điểm vợ lại tiếp tục đến với tình nhân lần nữa…

Rồi họ lại ăn nằm hoan lạc với nhau đến 22h00 mới về.

Quan hệ liên tục như vậy nên khi về nhà, chồng muốn yêu vợ thì vợ cũng hợ hững, nửa tỉnh nửa ngủ không thiết tha gì khiến chồng không có cảm xúc để có thể làm tình được nữa.

"Đến giờ nhớ lại mới thấy thật đau đớn khi có người vợ đốn mạt như vậy".

Thứ 7, ngày…tháng…năm…

Sáng hôm sau (7h18) vợ lại gọi cho nhân tình để hẹn hò nhau đi chơi bời tiếp.

Lịch đi chơi với tình nhân đã xong, (7h41) vợ gọi cho chồng xem có đi đâu không sợ bị bắt gặp và già vờ hỏi han có mệt không khi tối qua không vui vẻ được. Sau khi yên tâm chồng chỉ ở cơ quan, vợ liền phóng xe ngay lên khách sạn với tình nhân ở (8h18) và gọi nhân tình xuống bắt taxi đi chơi và họ lên chùa Trấn Quốc.

"Điều đó làm tôi nhớ lại ngày nào còn yêu nhau gia đình chưa đồng ý vì tuổi tôi nhiều hơn tuổi vợ một giáp. Lúc đó vợ tôi đi giảng ở tỉnh phía Bắc, tôi lên chơi rồi cùng vợ khấn Phật phù hộ để hai chúng tôi sớm thành vợ chồng…".

Rồi nhân tình đưa vợ tôi về nhà họ hàng của nhân tình sau đó về nhà ngủ. Đến đầu giờ chiều vợ tôi lại gọi cho nhân tình liên tục xem đi đâu nhưng nhân tình cũng mệt và phải đi với bạn bè thăm Vincom Royal City, (19h00).

Chủ nhật, ngày…tháng…năm…

7h56, vợ gọi điện hỏi giờ bay của nhân tình vì nhân tình bay cùng bạn bè về tỉnh.

Đến 12h01 vợ lại hỏi han nhân tình đã đi về an toàn chưa, cả chiều chỉ ở nhà buôn dưa nhớ nhung với nhân tình, những cuộc điện thoại đều do vợ nháy máy trước để nhân tình gọi lại rồi buôn chuyện tình, nhớ mong cả tiếng đồng hồ.

Đến bây giờ tôi mới hiểu chiều vợ là dại dột, không để vợ đụng tay đụng chân đến cơm nước, giặt là, nhà cửa…cứ nghĩ như vậy là thương yêu vợ, sẽ được vợ hiểu, yêu thương nhưng thực sự lại không phải vậy.

Càng được chiều, có đủ mọi thứ và cả sự quan tâm của chồng nhưng có lẽ vợ tôi càng ích kỷ và chỉ nghĩ đến bản thân mà không biết đến những người khác.

Ngay khi chồng vẫn đang trong cùng nhà mà vợ tôi tìm cách sang phòng hoặc lên tầng khác để gọi điện cho tình nhân rồi mới chịu đi ngủ...

Vợ tôi dùng tôi như tấm bình phong dối trá để đi gặp gỡ, đú đởn với tình nhân.

Trước khi phát lộ chuyện tôi biết vợ ngoại tình gần chục ngày, tôi cũng đã bóng gió cảnh bảo cho vợ tôi,.

Hàng sáng trước khi đi làm tôi ôm vợ tôi và gõ nhẹ lên đầu nói: cô bé ngốc nghếch ơi em nhìn quanh xem bạn bè có ai sung sướng và đầy đủ như em, con cái học giỏi, tiền của dư giả để em tiêu, em ở chả thiếu gì nên em hãy cố gắng giữ gìn nó nhé.

Vợ tôi vẫn tươi cười và nói em vẫn đang chăm lo vun vén cho gia đình mà anh.

Tối tối, trước khi ngủ tôi cũng nói chuyện ngày xưa yêu nhau khó khăn ra sao để về với nhau. Rồi tình yêu như chiếc bình pha lê phải đủ bốn tay của hai vợ chồng nâng niu thì thì mới không bao giờ rơi vỡ.

Rồi đàn bà như chiếc hòm giữ linh hồn, hạnh phúc, của cải của gia đình nên đừng bao giờ sao lãng mà làm mất…

Rồi mấy đêm liên tục tôi hỏi thẳng vợ tôi đến giờ em có còn yêu anh không và đã có người nào khác chưa và tôi nhận được trả lời là vẫn yêu anh và duy nhất biết có anh đến giờ...
Vợ và nhân tình nói chuyện mỗi tối kể cả lúc có mặt tôi, 
coi tôi như người không tồn tại (Ảnh minh hoạ)

Nhưng dù tối trước đó tôi có nói gì thì sáng ra vợ lại vẫn lại gọi điện tâm sự cho nhân tình, nghe giọng nói nhỏ nhẹ, những câu chuyện tâm tình, sự quan tâm đến nhau của họ mà tôi đâu buốt lên óc, nước mắt cứ trào ra mà không bật nổi tiếng than.

Vợ tôi và nhân tình nói chuyện về gia đình tôi, con tôi như không có tôi tồn tại. Cái cảm giác mỗi ngày đều diễn ra việc đó khiến thân tôi bị xẻo thịt - một miếng thịt với nỗi đau còn hơn cả đau thể xác và đau đến khi không còn cảm giác nữa...

Mẹ tôi cũng rất gần với tổ tiên chắc sẽ không chịu nổi tin này, bố mẹ vợ chắc cũng ngã bệnh và các cụ cũng đã quát mắng vợ tôi vì biết phong phanh vợ tôi trưa về nhà ăn cơm rồi gọi điện cho nhân tình. Tôi chỉ thương các con, chúng sẽ ra sao khi bố mẹ ly tán.

Vợ tôi dã man với tất cả người thân yêu, còn tôi cũng đã hoá đá và đang chịu mọi đau đớn mà không nói ra được. Nhưng tôi cũng không biết tượng đá bị lửa đau đớn nung không biết lúc nào bị tan vỡ vụn...

Không có người đàn ông nào hèn chỉ có những người ông, cha, chú, con trai, anh.. là những người hèn. Nhưng không ngờ vợ mình đẩy mình vào thành thằng hèn.

Liệu những ai có vợ như vậy thì xử lý như thế nào, xin hãy cho một lời khuyên. Có lẽ nỗi đau xót này làm tôi tê tái không thể nghĩ được gì nữa.

Hạnh Thuý (tổng hợp)
http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/173594/bi-mat-chan-dong-cua-vo-va-nhan-tinh-bi-lo----qua-dien-thoai.html

********************************

Nam người mẫu điển trai muốn kết hôn với laptop


Chris Sevier, luật sư kiêm người mẫu nghiệp dư 37 tuổi đã đâm đơn kiện lên tòa án sau khi đơn đăng ký kết hôn với laptop của anh không được chấp nhận.

Nhận thấy tình cảm và niềm đam mê mà mình dành cho chiếc laptop cá nhân còn lớn hơn là dành cho một người phụ nữ thực sự, anh Chris Sevier, cựu chiến binh quân đội người Mỹ đã quyết tâm đấu tranh bằng được để được quyền đăng ký kết hôn với người tình ảo của mình.

Chris Sevier là cựu chiến binh quân đội và hiện đang là luật sư kiêm người mẫu nghiệp dư.

Anh Sevier, 37 tuổi, đến từ thành phố Nashville, bang Tennessee, Mỹ khẳng định máy tính là đối tượng tình dục yêu thích của mình. Nam người mẫu nghiệp dư này cũng cho biết, anh có sở thích quan hệ tình dục với các thiết bị điện tử hơn là với phụ nữ. Sau thời gian gắn bó, Sevier đã làm đơn đăng ký kết hôn với "cô người yêu" là chiếc laptop Macbook, hiệu Apple.

"Cô người yêu" mà Sevier muốn kết hôn là chiếc laptop Macbook của anh (ảnh minh họa).

Tuy nhiên, đề nghị kỳ quặc này của anh đã bị chính quyền từ chối. Không dừng lại ở đó, Sevier tiếp tục viết đơn kháng cáo lên Tòa Kháng cáo thứ 10 để bày tỏ quan điểm cũng như nguyện vọng kết hôn của mình. Theo anh, nếu các cặp vợ chồng đồng tính được phép kết hôn chính thức thì lẽ ra anh cũng nên được hưởng quyền tương tự như vậy.

Sevier đã từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ với một phụ nữ. 

Được biết, "người tình" laptop của Sevier chứa rất nhiều văn hóa phẩm đồi trụy nhằm phục vụ nhu cầu của một người nghiện xem phim đen như anh.

Chân dung người đàn ông muốn kết hôn với laptop

******************************

Sứa khổng lồ trôi dạt vào bờ biển Anh


Con sứa khổng lồ này được xác định là loài sứa thùng hay còn gọi là sứa nắp thùng rác bởi kích thước to lớn.

Trong khi người đi dạo đã quá quen thuộc với cảnh tượng bờ biển ngập tràn cát sỏi hay một vài món đồ thất lạc thì ông Steve Trewhella - nhiếp ảnh gia người Anh đã may mắn được tận mắt chứng kiến một con sứa trong suốt tuyệt đẹp với kích cỡ khổng lồ trôi dạt vào bờ biển Portland, hạt Dorset, Anh Quốc.

Con sứa khổng lồ có đường kính khoảng 1m.

Ông Steve, 49 tuổi, sống tại thị trấn Wareham cho biết, con sứa khổng lồ này có đường kính vào khoảng gần 1m. Nó thuộc loài sứa thùng, có tên khoa học là Rhizostoma pulmo. Ngoài ra, do kích cỡ to lớn vượt trội mà loài này còn được gọi với cái tên là "sứa nắp thùng rác". Mặc dù, đây là loài sứa không gây hại tới con người nhưng các nhà khoa học vẫn đưa ra lời cảnh báo không tới gần hay chạm vào nó.

Theo ông Steve, gió và thủy triều dâng chính là nguyên nhân đưa con sứa này trôi dạt vào bờ biển.

Ông Steve chụp ảnh bên con sứa thùng khổng lồ.

Cô Suzanne Sheldon, một cư dân khác cũng nhận xét đây là con sứa to nhất mà cô từng thấy. Được biết, trước đó chỉ vài ngày, trong lúc dắt chó đi dạo, cô Suzanne cũng phát hiện một con sứa mang kích thước tương đương chiếc thùng rác trôi dạt vào bờ biển này.

Trước sự "tấn công" ồ ạt của những con sứa khổng lồ trong thời gian vài tuần trở lại đây, các nhà khoa học dự đoán nguyên nhân của hiện tượng này có thể là do sự tăng nhiệt độ của khí hậu. Ông Richard Harrington, Hiệp hội Bảo tồn Sinh thái biển phát biểu: "Dự báo thời tiết nóng dần lên cũng đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều sứa biển trôi dạt vào bờ biển hơn."



***************************


Bà Becks hát say sưa


Từng tuyên bố không bao giờ trở lại với con đường ca hát nhưng cựu ca sĩ nhạc pop vừa gây chú ý với bức ảnh cầm mic hát ' quên trời đất'.


vic2-7503-1399771132.jpg

Hôm qua, Vic tới Singapore để quảng bá cho bộ sưu tập mới.Ngay khi vừa đặt chân đến đảo quốc Sư tử, bà Becks chụp ảnh ở khách sạn và thể hiện sự thích thú khi tới đất nước vùng Đông nam Á.

vic3-3813-1399771132.jpg

Khi mới tới Singapore, cựu thành viên nhóm Spice Girls phong cách và mạnh mẽ với bộ đồ mang hơi hướng nam tính nhưng khi tới buổi giới thiệu sản phẩm, Vic thay một bộ váy gợi cảm, nữ tính, một thiết kế của chính mình.

vic5-7084-1399771132.jpg

Bà Becks tập làm DJ ở Singapore. Biểu tượng thời trang nhiều lần chụp ảnh khi đang trổ tài mix nhạc.

vic7-5887-1399771132.jpg

Bà Becks tạo dáng bên dàn chân dài mặc những thiết kế mới mà cô giới thiệu tại Singapore.

vic8-3075-1399771133.jpg

Nhà thiết kế 40 tuổi gây chú ý với bức ảnh đang ngồi trên đàn piano và hát say sưa cùng người bạn thân kiêm nhà tạo mẫu tóc Ken Paves. Vic từng tuyên bố thẳng thừng sẽ không hát trở lại kể từ khi tái hợp với Spice Girls biểu diễn ở lễ bế mạc Olympic London 2012.

Hoàng Trang




******************************

10 clip 'nóng': Nhật trình diễn công phá tàu ngầm

- Nhật trình diễn 'mô hình' công phá tàu ngầm; Quay cảnh phá thai của chính mình làm tài liệu giáo dục; Phát sốt với video tuyển quân của Nga,... là những clip "nóng" nhất tuần qua.

Nhật trình diễn 'mô hình' công phá tàu ngầm

10 clip, Nhật Bản, tàu ngầm, Nga

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Thiếu nữ mặc quần vẽ, vô tư dạo phố

10 clip, Nhật Bản, tàu ngầm, Nga

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Chó sói tấn công bé gái 2 tuổi

10 clip, Nhật Bản, tàu ngầm, Nga

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Quay cảnh phá thai của chính mình làm tài liệu giáo dục

10 clip, Nhật Bản, tàu ngầm, Nga

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Hố tử thần 'khủng' bất ngờ xuất hiện, suýt 'nuốt' ô tô

10 clip, Nhật Bản, tàu ngầm, Nga

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Phát sốt với video tuyển quân của Nga

10 clip, Nhật Bản, tàu ngầm, Nga

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Thuỷ phi cơ cất cánh từ thùng ô tô tải

10 clip, Nhật Bản, tàu ngầm, Nga

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Quái vật bigfoot xuất hiện ở Canada?

10 clip, Nhật Bản, tàu ngầm, Nga

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Mẹ ném 2 con từ tầng 4 để cứu con thoát hoả hoạn

10 clip, Nhật Bản, tàu ngầm, Nga

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Nổ kinh hoàng, 'thổi bay' khách sạn lớn nhất Syria

10 clip, Nhật Bản, tàu ngầm, Nga

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Hải Phong(tổng hợp)





*********************

Trâu rừng đơn độc thoát chết ngoạn mục trước bầy sư tử

Các du khách kinh hoàng và bất lực chứng kiến cảnh cả bầy sư tử vồ bắt một con trâu rừng trong khu bảo tồn động vật hoang dã ở Tanzania. Tuy nhiên, trong cuộc chiến không cân sức này, trâu rừng rốt cuộc đã tìm được cách thoát chết ngoạn mục. khách ngồi chật cứng trên 12 chiếc xe tham quan khu bảo tồn. Cũng như nhiều du khách khác, nhiếp ảnh gia Scott MacLeod đã may mắn ghi lại được gần trọn vẹn sự việc bằng máy ảnh của mình.

sư tử, trâu rừng, ngoạn mục

Anh MacLeod kể, trong lúc đoàn xe tham quan di chuyển, họ nhìn thấy đầu tiên là một bầy sư tử gồm 11 con. Ở cách đó khá xa, một đàn trâu rừng đông đúc đang thong dong gặm cỏ.

sư tử, trâu rừng, ngoạn mục

Bầy sư tử đột nhiên chuyển hướng chú ý và tiến về phía đàn trâu. Hai trong số các con sư tử cái dũng mãnh nhất rón rén di chuyển về phía con mồi của chúng, trong khi một con sư tử thứ ba đi vòng yểm trợ phía sau.

sư tử, trâu rừng, ngoạn mục

Những con sư tử còn lại đứng chờ và quan sát.

sư tử, trâu rừng, ngoạn mục

Sau khoảng 20 phút thủ thế, con trâu rừng to lớn nhất quyết định tách đàn bỏ chạy thục mạng. Tuy nhiên, nó đã nhanh chóng bị bầy dã thú phát hiện và quây bắt.

sư tử, trâu rừng, ngoạn mục

Lũ sư tử bắt đầu lao vào cắn xé con mồi, trong khi trâu rừng vật lộn né tránh các cặp hàm và móng vuốt sắc nhọn của chúa sơn lâm.

sư tử, trâu rừng, ngoạn mục

Một con sư tử ngoạm chặt đuôi con trâu rừng đơn độc, trong khi những con khác cố gắng quật ngã con mồi xuống mặt đất.

sư tử, trâu rừng, ngoạn mục

Con trâu rừng gần như không còn lối thoát

sư tử, trâu rừng, ngoạn mục

Hai xe chở khách tham quan tiến lại gần nơi giao chiến của trâu rừng và sư tử. Hai du khách bắt đầu rút máy ảnh chụp lia lịa, trong khi những người khác chỉ lặng lẽ quan sát.

sư tử, trâu rừng, ngoạn mục

Thêm nhiều xe tham quan tiến lại gần. Con trâu đã tìm được cách dịch chuyển ra phía đường đất, nhưng lũ sư tử không buông tha. Một con sư tử dùng móng vuốt cố tóm chặt hai chân sau của con mồi.

sư tử, trâu rừng, ngoạn mục

Cả chục xe tham quan quây quanh lũ sư tử và trâu rừng. Lúc này, cả 3 con sư tử đang tấn công cùng lúc ở lưng và các chân sau của trâu rừng.

sư tử, trâu rừng, ngoạn mục

Các xe tham quan tạo thành vòng vây ngày càng khép chặt. Một số con sư tử dường như bị phân tán và nản chí, lùi lại ngồi chờ ở đồng cỏ.

sư tử, trâu rừng, ngoạn mục

Rốt cuộc, cả lũ sư tử cũng quyết định buông tha con mồi và chuyển hướng nhìn về phía khác. Trâu rừng do đó đã thoát chết một cách ngoạn mục.

Tuấn Anh (Theo Daily Mail)





*****************************

Ảnh vui
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение

анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение

анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение


*************************************


Cơn “mưa cá” kỳ lạ tại Sri Lanka


  Một lượng cá lớn với khối lượng tổng cộng lên đến hơn 50 kg đã bất ngờ từ trên trời rơi xuống như một cơn mưa tại một ngôi làng ở phía tây Sri Lanka.

Người dân tại một ngôi làng ở thị trấn Chilaw (phía tây Sri Lanka) cho biết họ đã nghe thấy những âm thanh lớn rơi trên mái nhà của mình. Ban đầu họ tưởng rằng đó là một cơn mưa đá, nhưng bất ngờ đó là một lượng lớn cá rơi từ trên trời xuống, giống như một cơn mưa.

Nhiều người đã nhanh chóng đi thu thập số cá này. Ước tính đã có hơn 50kg từ trên trời rơi xuống và nhiều con vẫn còn sống. Phần lớn số lượng cá này vẫn có thể sử dụng để làm thức ăn.

Theo các nhà khoa học, hiện tượng “mưa cá” này xảy ra khi một trận lốc xoáy xuất hiện trên mặt nước tương đối nông và phát triển thành vòi rồng, hút toàn bộ những gì có trong nước, bao gồm cá, lươn và thậm chí là những con ếch lên trời, sau đó mang chúng đến một khu vực khác xa hơn, ngay cả khi lốc xoáy ngừng hoạt động.

Được biết đây là lần thứ 2 xuất hiện hiện tượng khác thường này tại Sri Lanka, nhưng các hiện tượng này không xuất hiện tại cùng khu vực. Trước đó vào năm 2012, một cơn “mưa tôm” cũng bất ngờ xuất hiện tại khu vực phía nam Sri Lanka.

Video về hiện trường nơi cơn mưa cá xuất hiện ở Sri Lanka:



T.Thủy
Theo Mirro


*********************************









*****************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 12 - 05-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Một lượng cá lớn với khối lượng tổng cộng lên đến hơn 50 kg đã bất ngờ từ trên trời rơi xuống như một cơn mưa tại một ngôi làng ở phía tây Sri Lanka.

*******************************

Nữ sinh đấu giá trinh tiết bị xù 800.000 USD vào phút chót

Sau khi lộ diện trong mẩu tin rao bán trinh tiết ầm ĩ trên mạng xã hội, cô gái có nickname Elizabeth Raine đang đối mặt với nhiều rắc rối từ trường học và bạn bè.

Theo Dailymail, vào ngày 31/3, cô gái có nickname Elizabeth Raine - sinh viên y khoa đến từ Địa Trung Hải đã công khai rao bán trinh tiết trên trang đấu giá trực tuyến với mức khởi điểm là 250.000 bảng Anh. Sau gần một tháng, số tiền này đã lên đến 550.000 USD và đến ngày 7/5 - cũng là ngày đóng phiên đấu giá, con số đã lên đến 801.000 USD (gần 16 tỷ đồng).

Nhập mô tả cho ảnh
Bản tin rao bán trinh tiết của cô gái có nickname Elizabeth Raine.

Tuy nhiên, mới đây Elizabeth Raine bất ngờ tuyên bố đơn phương chấm dứt cuộc đấu giá này với lý do quay lại với việc học và có một cuộc sống bình thường. 

"Tôi đã quyết định dừng cuộc vui này ở đây để quay trở lại tập trung cho việc học. Tôi sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi những niềm tin mạnh mẽ về sự trinh tiết, mại dâm và quyền của phụ nữ trong việc làm điều mình muốn. Tuy nhiên, trường học giờ là ưu tiên hàng đầu của tôi" - Elizabeth Raine viết trên webiste.

Hành động và luận điệu khó hiểu của cô gái từng khăng khăng sẽ bán trinh tiết cho ai trả giá cao nhất khiến dân mạng nước này hoài nghi và vào cuộc điều tra. Một sự thật khác được hé lộ đằng sau tuyên bố đơn phương chấm dứt đấu giá.

Elizabeth Raine tên thật Hanna Kern, hiện đang học ngành y tại Đại học Washington. Vụ việc đấu giá trinh tiết ầm ĩ trên mạng xã hội khiến các vị giáo sư tại nơi cô đang theo học nổi giận và cho rằng nữ sinh đang bôi nhọ danh dự của trường. Hanna Kern buộc phải gặp ban giám hiệu và tường trình về vụ việc ầm ĩ này.

Nhập mô tả cho ảnh
Nhan sắc thật của Hanna Kern.

Một người bạn thân của Hanna Kern tiết lộ cô không nhận được đồng nào từ người đàn ông đã trả giá 801.000 USD cho trinh tiết mang đi đấu giá. 

"Người chiến thắng trong cuộc đấu giá không cam kết sẽ trao tiền mặt và lặn mất tăm trên mạng xã hội. Có lẽ giá trị trinh tiết của Hanna không nhiều như cô ấy nghĩ" - người bạn giấu tên chia sẻ.

Đồng thời các bạn học khác của nữ sinh rao bán trinh tiết cũng cho biết, ở trường, Hann là cô gái nhút nhát, sống biệt lập, ít tham gia các hoạt động tập thể, thông tin cô bạo dạn đấu giá cái ngàn vàng của mình trên webiste đã khiến họ rất bất ngờ.

Một nam sinh nói: "Tôi đã đọc qua bản tin về vụ đấu giá trinh tiết và khi nhìn thấy chân dung cô gái, tôi không tin được vào mắt mình, đó là Hanna nhút nhát mà tôi biết ư? Con người bạn ấy như hai thế giới đang tồn tại song song, nửa khép kín và nửa nổi loạn".

Dù từng khẳng định không bán trinh tiết vì tiền nhưng trước những phản ứng trái chiều của bạn học và thầy cô, Hanna Kern bắt đầu xù lông trên mạng xã hội. Cô bác bỏ tất cả ý kiến chỉ trích mình và bỏ ngoài tai những lời góp ý về hành động tai tiếng vừa qua.

Sinh viên y khoa rao bán trinh tiết lộ mặt

Động thái này của Elizabeth Raine nhằm thu hút sự chú ý của nhiều người, đẩy mức tiền đấu giá tăng lên nhanh chóng.

Nữ sinh trường y đấu giá trinh tiết không vì tiền

Một nữ sinh viên y khoa 27 tuổi đang gây náo động cộng đồng mạng sau khi tuyên bố sẽ bán đấu giá trinh tiết.

Cô gái này dùng cái tên Elizabeth Raine để thực hiện cuộc đấu giá và khẳng định cô là sinh viên của một trong những trường y hàng đầu nước Mỹ.

Cô gái tự xưng là Elizabeth Raine đang rao bán trinh tiết.
Cô gái tự xưng là Elizabeth Raine đang rao bán trinh tiết.

Raine hy vọng sẽ kiếm được ít nhất 400.000 USD từ việc bán trinh tiết. Cô cũng đang tiến hành mọi việc thông qua một công ty của Úc để tránh vi phạm luật mại dâm Mỹ.

Trên website, cô giới thiệu mình cao gần 1,8m, nặng gần 60kg, số đo 3 vòng: 87-66-92. Những bức ảnh cô đăng tải là một cô gái tóc vàng, khuôn mặt đã bị che nên không thể xác định mắt cô có phải là màu xanh.

Tất cả hình ảnh được đăng tải trên mạng đều đã được che mặt.
Tất cả hình ảnh được đăng tải trên mạng đều đã được che mặt.

Phiên đấu giá sẽ được mở vào ngày Cá tháng tư 1/4, cho nên rất nhiều người đã ngờ rằng đây chỉ là một trò đùa. Tuy nhiên, người đại diện của Raine – bà Siobhanne Sweeney khẳng định rằng đây chỉ là một sự trùng hợp.

“Tiền bạc là động lực với tôi, nhưng không có nghĩa là tôi cần tiền. Tôi thực sự không thiếu thốn về mặt tài chính” – Raine chia sẻ.

Ngoài yếu tố tiền bạc, những lý do đưa cô đến quyết định rao bán trinh tiết gồm có: thích phiêu lưu, ham muốn tình dục, gây bê bối, thách thức những định kiến về trinh tiết.

Raine có thân hình rất nóng bỏng.
Raine có thân hình rất nóng bỏng.

“Nhiều phụ nữ được dạy rằng nên giữ gìn trinh tiết và đó là thứ quan trọng cho hôn nhân, cho mối quan hệ. Nó như một thước đo nhân cách. Tôi thì không bao giờ tin điều đó, thậm chí tôi chưa bao giờ có chủ ý giữ gìn trinh tiết. Chỉ là nó tình cờ xảy ra”.

Không có thông tin về ngày kết thúc phiên đấu giá, tuy nhiên Raine hứa rằng người chiến thắng sẽ nhận được một “cuộc hẹn quyến rũ kéo dài 12 giờ”.

Tình cảm không phải là yếu tố cần có của cuộc mua bán này. Raine dự định sẽ hiến tặng 35% số tiền bán trinh cho một quỹ từ thiện giúp phụ nữ ở các quốc gia đang phát triển được đi học.

Nhập mô tả cho ảnh

Trước Raine, năm 2008 đã có một nữ sinh 22 tuổi là Natalie Dylan cũng từng rao bán trinh tiết với sự giúp đỡ của một chủ chứa ở Nevada, Mỹ – nơi mà hoạt động mại dâm là hợp pháp.

Tuy nhiên, cuộc mua bán không thành công khi người chiến thắng cho biết vợ anh ta không cho phép anh nhận “giải thưởng”.

Năm 2012, Catarina Migliorini tới từ Brazil cũng tham gia vào một phiên đấu giá trinh tiết – một phần của loạt phim tài liệu có tên là Truy tìm trinh tiết.

Mặc dù nhận được mức giá đề nghị lên tới 780.000 USD từ một triệu phú Nhật Bản nhưng cô đã từ chối vì có một số nghi ngại về danh tính thật của người đàn ông này.

Cũng trong năm 2013, cô gái người Brazil Rebecca Bernardo cũng thực hiện đấu giá trinh tiết để có tiền trả viện phí cho mẹ. Tuy nhiên, không rõ có cuộc trao đổi nào được thực hiện hay không.

Vào tháng 11/2013, một nữ sinh người Nga tự xưng là Shatuniha cũng nhận được khoảng 27.000 USD từ một người mua trinh tiết của cô.




**********************

Fan nữ lột đồ ăn mừng bàn thắng ngay trên sân

Một nữ CĐV xinh đẹp mặc bộ bikini nhỏ xíu tung tăng chạy xuống sân cỏ để ăn mừng bàn thắng của Sampdoria khi trận đấu còn đang diễn ra.

Nhập mô tả cho ảnh

Tại vòng 37 Serie A đêm qua, Sampdoria thua đậm Napoli 2-5 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, trận thua đó cũng không thể ngăn một nữ cổ động viên lao xuống sân ăn mừng.

Nhập mô tả cho ảnh
Fan nữ không ngại ngần lột bỏ xiêm y, mặc đúng một bộ bikini màu xanh, tay cầm cờ Sampdoria phấn khích chạy nhảy trên sân cỏ. Sự xuất hiện đột ngột của cô gái khiến đông đảo khán giả trên sân vừa bất ngờ vừa phấn khích, trong khi đó, lực lượng an ninh và ban huấn luyện lại khá bối rối.
Nhập mô tả cho ảnh
Một nhân viên an ninh trên sân phải chơi trò "mèo vờn chuột" và khá khó khăn mới có thể bắt được cô gái.
Nhập mô tả cho ảnh
Tuy nhiên, thay vì áp tải nữ CĐV trên ra khỏi sân theo cách thông thường, nhân viên an ninh xốc hẳn cô gái lên vai.
Nhập mô tả cho ảnh
Màn cưỡng chế độc đáo, vui nhộn đem tới những tiếng cười giòn tan cho khán giả trên sân.
Nhập mô tả cho ảnh
Bị "tống cổ" ra khỏi sân theo cách chẳng giống ai nhưng fan nữ gợi cảm vẫn cười tươi mãn nguyện.
Nhập mô tả cho ảnh

Sampdoria (áo xanh) hiện đứng thứ 12 Serie A với 44 điểm.

Ảnh: Daily Mai


*************************

Ảnh động hài hước


Chó “lết” bằng hai chân, giao pizza bằng cách tung từ dưới lên lầu….

Giao hàng pizza rất nhanh và tiện lợi.

Giao hàng pizza rất nhanh và tiện lợi.

Mèo cướp trên giàn mướp.

Mèo cướp trên giàn mướp.

Nghe nói đi bằng hai chân mới sang nên mình phải cố gắng tập luyện&

Nghe nói đi bằng hai chân mới sang nên mình phải cố gắng tập luyện…

Lần đầu đi bóng& quá nhọ!

Lần đầu đi bóng… quá nhọ!

Tối hôm qua thức khuya, giờ buồn ngủ chịu hết nổi rồi.

Tối hôm qua thức khuya, giờ buồn ngủ chịu hết nổi rồi.

(Sưu tầm)





*****************************

Ngôi mộ nghìn nụ hôn giữa lòng Paris


Lăng mộ của Oscar Wilde là điểm đến ưa thích của du khách và rất nhiều người trong số họ đã để lại một vết son trên bức tường ngôi mộ làm kỷ niệm.

 

Oscar Wilde là nhà văn, nhà thơ người Ireland. Ông rất nổi tiếng trong giới văn nghệ sĩ ở London vào đầu những năm 1890.

 
 

Để kỷ niệm và vinh danh đại văn hào, thế hệ sau này đã xây cho ông một mộ phần ấn tượng nằm trong nghĩa trang lớn nhất Paris - Père Lachaise.

 
 

Ngôi mộ được chạm khắc từ một khối đá nặng 20 tấn với hình thiên thần có đôi cánh trải rộng như đang bay.

 
 

Nhiều du khách đến đây đã thể hiện sự cuồng nhiệt, hâm mộ với Oscar và lưu lại những dấu son môi trên thân lăng mộ.

 
 

Những dấu son để lại nhìn mất mỹ quan nên nghĩa trang phải cho lau chùi, tuy nhiên điều này sẽ làm mài mòn khối đá dùng để xây lăng mộ.

 
 

Chính quyền địa phương đã yêu cầu người dân và du khách ngừng hôn lên ngôi mộ khi ghé thăm.

 
 

Tuy vậy ít người chịu thực hiện lời kêu gọi này từ chính quyền Paris.

 
 

Ngày nay, mỗi du khách khi bị bắt gặp đang hôn lên mộ của đại văn hào sẽ bị phạt 12.000 USD.

 
 

Tuy nhiên tình trạng này vẫn không chấm dứt.

 
 

Hậu duệ của Oscar Wilde cho biết họ sẽ không viết dòng chữ "Đi đi" trên tấm bia mộ, nhưng bày tỏ mong muốn mọi người chung tay bảo vệ ngôi mộ này.

 

Anh Minh
Ảnh: Amusing




*****************************


Ngày của mẹ: Những hình ảnh rớt nước mắt về tình mẹ

Ngày của Mẹ được tổ chức hàng năm vào ngày Chủ nhật thứ hai của tháng 5. Ngày lễ này được một phụ nữ người Mỹ là Anna Marie Jarvis khởi xướng từ đầu thế kỉ XX. Khởi nguồn từ Hoa Kỳ, song ngày nay Ngày của Mẹ đã trở thành một ngày lễ phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới để những người con thể hiện sự trân trọng và yêu thương đối với người mẹ của mình. Cùng xem những bức ảnh cảm động về tình mẹ làm rung động hàng triệu con tim.

Bức ảnh có tiêu đề "Tháng 7: thăm con".

Bức ảnh với tựa đề “Dìu dắt” của tác giả Đào Phúc Quang Vũ với lời tựa "Con hãy vững tin trên con đường vì mẹ luôn ở cạnh các con" khiến người xem xúc động. Bức ảnh gửi gắm một thông điệp đầy ý nghĩa: Dù có chuyện gì xảy ra chăng nữa thì mẹ cũng sẽ luôn là người sát cánh bên con.

Bức tranh đã lột tả một cách sinh động cuộc đời của mẹ từ lúc mang thai. Cuộc sống của mẹ từ lúc ấy chỉ còn xoay quanh đứa con bé bỏng. Rồi khi con lớn lên cũng là lúc mẹ lưng còng mắt yếu, phải dựa vào con.

Bức ảnh mẹ già rơi nước mắt trước tập giấy khen nhàu nát

Mẹ già chăm con bị bệnh.

Mẹ Phan Thị Yến gần 90 tuổi, mù cả 2 mắt vẫn nép mình sau lưng chiếc ghế đá ở Hồ Gươm để kiếm tiền nuôi những người con tật nguyền.

Một bà mẹ vĩ đại.

Mẹ già còm cõi ngóng con.

Nụ cười xen lẫn nước mắt của mẹ.

Một bức ảnh trong bộ ảnh gây xúc động về mẹ của Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, ĐH Sư phạm TP.HCM.

Nhật kí của mẹ...


*************************

Bí mật chấn động của vợ và nhân tình bị lộ... qua điện thoại
"Vợ tôi và nhân tình nói chuyện về gia đình tôi, con tôi như không có tôi tồn tại. Cái cảm giác mỗi ngày đều diễn ra việc đó khiến thân tôi như bị xẻo thịt - một miếng thịt với nỗi đau còn hơn cả nỗi đau thể xác và đau đến khi không còn cảm giác nữa…". Từ những cuộc hội thoại trên điện thoại được khôi phục từ điện thoại IP của vợ tôi, mới thấy thật đau lòng khi phát hiện vợ mình ngoại tình.
Thứ 5, ngày…tháng…năm…
Ngay khi đi công tác gần 10 ngày về thì vợ lạnh nhạt vì kêu bận công việc mấy ngày nay nên mệt. Thực ra lúc tôi đang trên máy bay để bay về thì vợ tôi đã ăn cơm, rồi ăn diện để ra khỏi nhà lúc 8 giờ tối để lên khách sạn với tình nhân.

Vì tình nhân của cô ấy là người ở tỉnh bay ra Hà Nội lúc chiều và cũng vì bận chuyện họp hành chiêu đãi nên có các cuộc gọi của vợ giục tình nhân liên tục từ 5h30 đến 8h30 thì nhân tình mới về khách sạn được.

Vợ tôi lên khách sạn đợi nhân tình sẵn, rồi sau đó họ hú hí với nhau cả tiếng đồng hồ mới chịu rời nhau, vợ tôi về nhà hơn 10h18 phút tối nhưng nhưng thế vẫn chưa thoả khat khao với tinh nhân, vì thế vợ tôi còn giả vờ mang đồ đi giặt để tiếp tục buôn chuyện với tình nhân.

Lâu ngày nên tôi nhớ vợ, muốn gần gũi nhưng vợ kêu mệt và cũng để “giữ gìn sức khoẻ” cho tôi vừa đi công tác xa nên quay lưng ngủ và ngủ say li bì không cần biết chồng đang thao thức...

Thứ 6, ngày…tháng…năm…

Ngày hôm sau, sáng sớm ra (7h47), vợ tôi đã gọi hỏi nhân tình ngày làm việc ra sao để hẹn hò tiếp.

Nửa tiếng sau nhân tình báo lại lịch làm việc (8h26) và đến trưa xong việc sẽ gọi lại sau...

Sau khi bàn bạc xong, vợ nhắn tin cho chồng báo tối bận đi giảng. Đến 15h30 vợ lên khách sạn đợi nhân tình rồi hú hí với nhau và rời khách sạn lúc 17h00.

Sau khi từ khách sạn trở về nhà thay váy, trang điểm vợ lại tiếp tục đến với tình nhân lần nữa…

Rồi họ lại ăn nằm hoan lạc với nhau đến 22h00 mới về.

Quan hệ liên tục như vậy nên khi về nhà, chồng muốn yêu vợ thì vợ cũng hợ hững, nửa tỉnh nửa ngủ không thiết tha gì khiến chồng không có cảm xúc để có thể làm tình được nữa.

"Đến giờ nhớ lại mới thấy thật đau đớn khi có người vợ đốn mạt như vậy".

Thứ 7, ngày…tháng…năm…

Sáng hôm sau (7h18) vợ lại gọi cho nhân tình để hẹn hò nhau đi chơi bời tiếp.

Lịch đi chơi với tình nhân đã xong, (7h41) vợ gọi cho chồng xem có đi đâu không sợ bị bắt gặp và già vờ hỏi han có mệt không khi tối qua không vui vẻ được. Sau khi yên tâm chồng chỉ ở cơ quan, vợ liền phóng xe ngay lên khách sạn với tình nhân ở (8h18) và gọi nhân tình xuống bắt taxi đi chơi và họ lên chùa Trấn Quốc.

"Điều đó làm tôi nhớ lại ngày nào còn yêu nhau gia đình chưa đồng ý vì tuổi tôi nhiều hơn tuổi vợ một giáp. Lúc đó vợ tôi đi giảng ở tỉnh phía Bắc, tôi lên chơi rồi cùng vợ khấn Phật phù hộ để hai chúng tôi sớm thành vợ chồng…".

Rồi nhân tình đưa vợ tôi về nhà họ hàng của nhân tình sau đó về nhà ngủ. Đến đầu giờ chiều vợ tôi lại gọi cho nhân tình liên tục xem đi đâu nhưng nhân tình cũng mệt và phải đi với bạn bè thăm Vincom Royal City, (19h00).

Chủ nhật, ngày…tháng…năm…

7h56, vợ gọi điện hỏi giờ bay của nhân tình vì nhân tình bay cùng bạn bè về tỉnh.

Đến 12h01 vợ lại hỏi han nhân tình đã đi về an toàn chưa, cả chiều chỉ ở nhà buôn dưa nhớ nhung với nhân tình, những cuộc điện thoại đều do vợ nháy máy trước để nhân tình gọi lại rồi buôn chuyện tình, nhớ mong cả tiếng đồng hồ.

Đến bây giờ tôi mới hiểu chiều vợ là dại dột, không để vợ đụng tay đụng chân đến cơm nước, giặt là, nhà cửa…cứ nghĩ như vậy là thương yêu vợ, sẽ được vợ hiểu, yêu thương nhưng thực sự lại không phải vậy.

Càng được chiều, có đủ mọi thứ và cả sự quan tâm của chồng nhưng có lẽ vợ tôi càng ích kỷ và chỉ nghĩ đến bản thân mà không biết đến những người khác.

Ngay khi chồng vẫn đang trong cùng nhà mà vợ tôi tìm cách sang phòng hoặc lên tầng khác để gọi điện cho tình nhân rồi mới chịu đi ngủ...

Vợ tôi dùng tôi như tấm bình phong dối trá để đi gặp gỡ, đú đởn với tình nhân.

Trước khi phát lộ chuyện tôi biết vợ ngoại tình gần chục ngày, tôi cũng đã bóng gió cảnh bảo cho vợ tôi,.

Hàng sáng trước khi đi làm tôi ôm vợ tôi và gõ nhẹ lên đầu nói: cô bé ngốc nghếch ơi em nhìn quanh xem bạn bè có ai sung sướng và đầy đủ như em, con cái học giỏi, tiền của dư giả để em tiêu, em ở chả thiếu gì nên em hãy cố gắng giữ gìn nó nhé.

Vợ tôi vẫn tươi cười và nói em vẫn đang chăm lo vun vén cho gia đình mà anh.

Tối tối, trước khi ngủ tôi cũng nói chuyện ngày xưa yêu nhau khó khăn ra sao để về với nhau. Rồi tình yêu như chiếc bình pha lê phải đủ bốn tay của hai vợ chồng nâng niu thì thì mới không bao giờ rơi vỡ.

Rồi đàn bà như chiếc hòm giữ linh hồn, hạnh phúc, của cải của gia đình nên đừng bao giờ sao lãng mà làm mất…

Rồi mấy đêm liên tục tôi hỏi thẳng vợ tôi đến giờ em có còn yêu anh không và đã có người nào khác chưa và tôi nhận được trả lời là vẫn yêu anh và duy nhất biết có anh đến giờ...
Vợ và nhân tình nói chuyện mỗi tối kể cả lúc có mặt tôi, 
coi tôi như người không tồn tại (Ảnh minh hoạ)

Nhưng dù tối trước đó tôi có nói gì thì sáng ra vợ lại vẫn lại gọi điện tâm sự cho nhân tình, nghe giọng nói nhỏ nhẹ, những câu chuyện tâm tình, sự quan tâm đến nhau của họ mà tôi đâu buốt lên óc, nước mắt cứ trào ra mà không bật nổi tiếng than.

Vợ tôi và nhân tình nói chuyện về gia đình tôi, con tôi như không có tôi tồn tại. Cái cảm giác mỗi ngày đều diễn ra việc đó khiến thân tôi bị xẻo thịt - một miếng thịt với nỗi đau còn hơn cả đau thể xác và đau đến khi không còn cảm giác nữa...

Mẹ tôi cũng rất gần với tổ tiên chắc sẽ không chịu nổi tin này, bố mẹ vợ chắc cũng ngã bệnh và các cụ cũng đã quát mắng vợ tôi vì biết phong phanh vợ tôi trưa về nhà ăn cơm rồi gọi điện cho nhân tình. Tôi chỉ thương các con, chúng sẽ ra sao khi bố mẹ ly tán.

Vợ tôi dã man với tất cả người thân yêu, còn tôi cũng đã hoá đá và đang chịu mọi đau đớn mà không nói ra được. Nhưng tôi cũng không biết tượng đá bị lửa đau đớn nung không biết lúc nào bị tan vỡ vụn...

Không có người đàn ông nào hèn chỉ có những người ông, cha, chú, con trai, anh.. là những người hèn. Nhưng không ngờ vợ mình đẩy mình vào thành thằng hèn.

Liệu những ai có vợ như vậy thì xử lý như thế nào, xin hãy cho một lời khuyên. Có lẽ nỗi đau xót này làm tôi tê tái không thể nghĩ được gì nữa.

Hạnh Thuý (tổng hợp)
http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/173594/bi-mat-chan-dong-cua-vo-va-nhan-tinh-bi-lo----qua-dien-thoai.html

********************************

Nam người mẫu điển trai muốn kết hôn với laptop


Chris Sevier, luật sư kiêm người mẫu nghiệp dư 37 tuổi đã đâm đơn kiện lên tòa án sau khi đơn đăng ký kết hôn với laptop của anh không được chấp nhận.

Nhận thấy tình cảm và niềm đam mê mà mình dành cho chiếc laptop cá nhân còn lớn hơn là dành cho một người phụ nữ thực sự, anh Chris Sevier, cựu chiến binh quân đội người Mỹ đã quyết tâm đấu tranh bằng được để được quyền đăng ký kết hôn với người tình ảo của mình.

Chris Sevier là cựu chiến binh quân đội và hiện đang là luật sư kiêm người mẫu nghiệp dư.

Anh Sevier, 37 tuổi, đến từ thành phố Nashville, bang Tennessee, Mỹ khẳng định máy tính là đối tượng tình dục yêu thích của mình. Nam người mẫu nghiệp dư này cũng cho biết, anh có sở thích quan hệ tình dục với các thiết bị điện tử hơn là với phụ nữ. Sau thời gian gắn bó, Sevier đã làm đơn đăng ký kết hôn với "cô người yêu" là chiếc laptop Macbook, hiệu Apple.

"Cô người yêu" mà Sevier muốn kết hôn là chiếc laptop Macbook của anh (ảnh minh họa).

Tuy nhiên, đề nghị kỳ quặc này của anh đã bị chính quyền từ chối. Không dừng lại ở đó, Sevier tiếp tục viết đơn kháng cáo lên Tòa Kháng cáo thứ 10 để bày tỏ quan điểm cũng như nguyện vọng kết hôn của mình. Theo anh, nếu các cặp vợ chồng đồng tính được phép kết hôn chính thức thì lẽ ra anh cũng nên được hưởng quyền tương tự như vậy.

Sevier đã từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ với một phụ nữ. 

Được biết, "người tình" laptop của Sevier chứa rất nhiều văn hóa phẩm đồi trụy nhằm phục vụ nhu cầu của một người nghiện xem phim đen như anh.

Chân dung người đàn ông muốn kết hôn với laptop

******************************

Sứa khổng lồ trôi dạt vào bờ biển Anh


Con sứa khổng lồ này được xác định là loài sứa thùng hay còn gọi là sứa nắp thùng rác bởi kích thước to lớn.

Trong khi người đi dạo đã quá quen thuộc với cảnh tượng bờ biển ngập tràn cát sỏi hay một vài món đồ thất lạc thì ông Steve Trewhella - nhiếp ảnh gia người Anh đã may mắn được tận mắt chứng kiến một con sứa trong suốt tuyệt đẹp với kích cỡ khổng lồ trôi dạt vào bờ biển Portland, hạt Dorset, Anh Quốc.

Con sứa khổng lồ có đường kính khoảng 1m.

Ông Steve, 49 tuổi, sống tại thị trấn Wareham cho biết, con sứa khổng lồ này có đường kính vào khoảng gần 1m. Nó thuộc loài sứa thùng, có tên khoa học là Rhizostoma pulmo. Ngoài ra, do kích cỡ to lớn vượt trội mà loài này còn được gọi với cái tên là "sứa nắp thùng rác". Mặc dù, đây là loài sứa không gây hại tới con người nhưng các nhà khoa học vẫn đưa ra lời cảnh báo không tới gần hay chạm vào nó.

Theo ông Steve, gió và thủy triều dâng chính là nguyên nhân đưa con sứa này trôi dạt vào bờ biển.

Ông Steve chụp ảnh bên con sứa thùng khổng lồ.

Cô Suzanne Sheldon, một cư dân khác cũng nhận xét đây là con sứa to nhất mà cô từng thấy. Được biết, trước đó chỉ vài ngày, trong lúc dắt chó đi dạo, cô Suzanne cũng phát hiện một con sứa mang kích thước tương đương chiếc thùng rác trôi dạt vào bờ biển này.

Trước sự "tấn công" ồ ạt của những con sứa khổng lồ trong thời gian vài tuần trở lại đây, các nhà khoa học dự đoán nguyên nhân của hiện tượng này có thể là do sự tăng nhiệt độ của khí hậu. Ông Richard Harrington, Hiệp hội Bảo tồn Sinh thái biển phát biểu: "Dự báo thời tiết nóng dần lên cũng đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều sứa biển trôi dạt vào bờ biển hơn."



***************************


Bà Becks hát say sưa


Từng tuyên bố không bao giờ trở lại với con đường ca hát nhưng cựu ca sĩ nhạc pop vừa gây chú ý với bức ảnh cầm mic hát ' quên trời đất'.


vic2-7503-1399771132.jpg

Hôm qua, Vic tới Singapore để quảng bá cho bộ sưu tập mới.Ngay khi vừa đặt chân đến đảo quốc Sư tử, bà Becks chụp ảnh ở khách sạn và thể hiện sự thích thú khi tới đất nước vùng Đông nam Á.

vic3-3813-1399771132.jpg

Khi mới tới Singapore, cựu thành viên nhóm Spice Girls phong cách và mạnh mẽ với bộ đồ mang hơi hướng nam tính nhưng khi tới buổi giới thiệu sản phẩm, Vic thay một bộ váy gợi cảm, nữ tính, một thiết kế của chính mình.

vic5-7084-1399771132.jpg

Bà Becks tập làm DJ ở Singapore. Biểu tượng thời trang nhiều lần chụp ảnh khi đang trổ tài mix nhạc.

vic7-5887-1399771132.jpg

Bà Becks tạo dáng bên dàn chân dài mặc những thiết kế mới mà cô giới thiệu tại Singapore.

vic8-3075-1399771133.jpg

Nhà thiết kế 40 tuổi gây chú ý với bức ảnh đang ngồi trên đàn piano và hát say sưa cùng người bạn thân kiêm nhà tạo mẫu tóc Ken Paves. Vic từng tuyên bố thẳng thừng sẽ không hát trở lại kể từ khi tái hợp với Spice Girls biểu diễn ở lễ bế mạc Olympic London 2012.

Hoàng Trang




******************************

10 clip 'nóng': Nhật trình diễn công phá tàu ngầm

- Nhật trình diễn 'mô hình' công phá tàu ngầm; Quay cảnh phá thai của chính mình làm tài liệu giáo dục; Phát sốt với video tuyển quân của Nga,... là những clip "nóng" nhất tuần qua.

Nhật trình diễn 'mô hình' công phá tàu ngầm

10 clip, Nhật Bản, tàu ngầm, Nga

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Thiếu nữ mặc quần vẽ, vô tư dạo phố

10 clip, Nhật Bản, tàu ngầm, Nga

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Chó sói tấn công bé gái 2 tuổi

10 clip, Nhật Bản, tàu ngầm, Nga

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Quay cảnh phá thai của chính mình làm tài liệu giáo dục

10 clip, Nhật Bản, tàu ngầm, Nga

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Hố tử thần 'khủng' bất ngờ xuất hiện, suýt 'nuốt' ô tô

10 clip, Nhật Bản, tàu ngầm, Nga

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Phát sốt với video tuyển quân của Nga

10 clip, Nhật Bản, tàu ngầm, Nga

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Thuỷ phi cơ cất cánh từ thùng ô tô tải

10 clip, Nhật Bản, tàu ngầm, Nga

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Quái vật bigfoot xuất hiện ở Canada?

10 clip, Nhật Bản, tàu ngầm, Nga

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Mẹ ném 2 con từ tầng 4 để cứu con thoát hoả hoạn

10 clip, Nhật Bản, tàu ngầm, Nga

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Nổ kinh hoàng, 'thổi bay' khách sạn lớn nhất Syria

10 clip, Nhật Bản, tàu ngầm, Nga

XEM CLIP TẠI ĐÂY

Hải Phong(tổng hợp)





*********************

Trâu rừng đơn độc thoát chết ngoạn mục trước bầy sư tử

Các du khách kinh hoàng và bất lực chứng kiến cảnh cả bầy sư tử vồ bắt một con trâu rừng trong khu bảo tồn động vật hoang dã ở Tanzania. Tuy nhiên, trong cuộc chiến không cân sức này, trâu rừng rốt cuộc đã tìm được cách thoát chết ngoạn mục. khách ngồi chật cứng trên 12 chiếc xe tham quan khu bảo tồn. Cũng như nhiều du khách khác, nhiếp ảnh gia Scott MacLeod đã may mắn ghi lại được gần trọn vẹn sự việc bằng máy ảnh của mình.

sư tử, trâu rừng, ngoạn mục

Anh MacLeod kể, trong lúc đoàn xe tham quan di chuyển, họ nhìn thấy đầu tiên là một bầy sư tử gồm 11 con. Ở cách đó khá xa, một đàn trâu rừng đông đúc đang thong dong gặm cỏ.

sư tử, trâu rừng, ngoạn mục

Bầy sư tử đột nhiên chuyển hướng chú ý và tiến về phía đàn trâu. Hai trong số các con sư tử cái dũng mãnh nhất rón rén di chuyển về phía con mồi của chúng, trong khi một con sư tử thứ ba đi vòng yểm trợ phía sau.

sư tử, trâu rừng, ngoạn mục

Những con sư tử còn lại đứng chờ và quan sát.

sư tử, trâu rừng, ngoạn mục

Sau khoảng 20 phút thủ thế, con trâu rừng to lớn nhất quyết định tách đàn bỏ chạy thục mạng. Tuy nhiên, nó đã nhanh chóng bị bầy dã thú phát hiện và quây bắt.

sư tử, trâu rừng, ngoạn mục

Lũ sư tử bắt đầu lao vào cắn xé con mồi, trong khi trâu rừng vật lộn né tránh các cặp hàm và móng vuốt sắc nhọn của chúa sơn lâm.

sư tử, trâu rừng, ngoạn mục

Một con sư tử ngoạm chặt đuôi con trâu rừng đơn độc, trong khi những con khác cố gắng quật ngã con mồi xuống mặt đất.

sư tử, trâu rừng, ngoạn mục

Con trâu rừng gần như không còn lối thoát

sư tử, trâu rừng, ngoạn mục

Hai xe chở khách tham quan tiến lại gần nơi giao chiến của trâu rừng và sư tử. Hai du khách bắt đầu rút máy ảnh chụp lia lịa, trong khi những người khác chỉ lặng lẽ quan sát.

sư tử, trâu rừng, ngoạn mục

Thêm nhiều xe tham quan tiến lại gần. Con trâu đã tìm được cách dịch chuyển ra phía đường đất, nhưng lũ sư tử không buông tha. Một con sư tử dùng móng vuốt cố tóm chặt hai chân sau của con mồi.

sư tử, trâu rừng, ngoạn mục

Cả chục xe tham quan quây quanh lũ sư tử và trâu rừng. Lúc này, cả 3 con sư tử đang tấn công cùng lúc ở lưng và các chân sau của trâu rừng.

sư tử, trâu rừng, ngoạn mục

Các xe tham quan tạo thành vòng vây ngày càng khép chặt. Một số con sư tử dường như bị phân tán và nản chí, lùi lại ngồi chờ ở đồng cỏ.

sư tử, trâu rừng, ngoạn mục

Rốt cuộc, cả lũ sư tử cũng quyết định buông tha con mồi và chuyển hướng nhìn về phía khác. Trâu rừng do đó đã thoát chết một cách ngoạn mục.

Tuấn Anh (Theo Daily Mail)





*****************************

Ảnh vui
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение

анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение

анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение
анимахи, гифки, везение


*************************************


Cơn “mưa cá” kỳ lạ tại Sri Lanka


  Một lượng cá lớn với khối lượng tổng cộng lên đến hơn 50 kg đã bất ngờ từ trên trời rơi xuống như một cơn mưa tại một ngôi làng ở phía tây Sri Lanka.

Người dân tại một ngôi làng ở thị trấn Chilaw (phía tây Sri Lanka) cho biết họ đã nghe thấy những âm thanh lớn rơi trên mái nhà của mình. Ban đầu họ tưởng rằng đó là một cơn mưa đá, nhưng bất ngờ đó là một lượng lớn cá rơi từ trên trời xuống, giống như một cơn mưa.

Nhiều người đã nhanh chóng đi thu thập số cá này. Ước tính đã có hơn 50kg từ trên trời rơi xuống và nhiều con vẫn còn sống. Phần lớn số lượng cá này vẫn có thể sử dụng để làm thức ăn.

Theo các nhà khoa học, hiện tượng “mưa cá” này xảy ra khi một trận lốc xoáy xuất hiện trên mặt nước tương đối nông và phát triển thành vòi rồng, hút toàn bộ những gì có trong nước, bao gồm cá, lươn và thậm chí là những con ếch lên trời, sau đó mang chúng đến một khu vực khác xa hơn, ngay cả khi lốc xoáy ngừng hoạt động.

Được biết đây là lần thứ 2 xuất hiện hiện tượng khác thường này tại Sri Lanka, nhưng các hiện tượng này không xuất hiện tại cùng khu vực. Trước đó vào năm 2012, một cơn “mưa tôm” cũng bất ngờ xuất hiện tại khu vực phía nam Sri Lanka.

Video về hiện trường nơi cơn mưa cá xuất hiện ở Sri Lanka:



T.Thủy
Theo Mirro


*********************************









*****************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm