Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 19 - 05-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Theo Business Insider, Ông Paul Bradshaw, một nhà chăn nuôi tại trang trại Greenfire ở Florida đang bán một giống gà đặc biệt, có màu đen tuyền với giá lên đến 2.500 USD (khoảng 52 triệu đồng) mỗi con
*************************************

Cặp đôi “mây mưa” trong ngân hàng

  Một cặp đôi ở Tây Ban Nha đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi “mây mưa” bên trong một ngân hàng, bất chấp những người đi ngang cười nhạo và chụp ảnh.

Hành động kỳ quặc của cặp đôi diễn ra bên cạnh một chiếc máy rút tiền trong ngân hàng ở Oviedo. Những người qua đường chứng kiến sự việc đã quay phim, chụp ảnh đồng thời cười nhạo nhưng cặp đôi này dường như không để ý đến điều đó.

Phát ngôn viên cảnh sát ở Oviedo cho biết: “Họ hầu như đã cởi bỏ hết áo quần. Mặc dù có rất nhiều người đứng xem nhưng cặp đôi này hầu như không để ý tới điều đó và tiếp tục “mây mưa” một cách rất hồn nhiên".

Khi đến hiện trường, cảnh sát đã rất sốc khi chứng kiến hình ảnh đó. Ban đầu các nhân viên cảnh sát chỉ gõ cửa để “cắt ngang” hành động của cặp đôi nhưng dường như việc làm này không ăn thua.

Sau đó, một đội công tác khác xuất hiện và xông thẳng vào bên trong ngân hàng để can thiệp trực tiếp. Một nhân viên quát to: “Đứng dậy và mặc áo quần vào, 2 người cũng biết đây không phải là thời gian và chỗ thích hợp cho hai người làm việc này…”.

Sau sự việc trên, cặp đôi được dẫn về đồn cảnh sát để lấy lời khai.
Phát ngôn viên cảnh sát cho biết: “Cặp đôi sau đó đã chấp hành mệnh lệnh. Chúng tôi đã lấy thông tin cá nhân của họ nhưng không đưa ra bất kỳ hình phạt nào”.
Đình Huế
Theo Orange

*************************

Anh em song sinh cưới cùng ngày, nắm tay nhau khi chết


(Dân trí) - Thi thể của cặp song sinh Ismail và Suleyman Cata, 32 tuổi, được tìm thấy trong tư thế nắm tay nhau sau vụ nổ và cháy tại một hầm mỏ ở miền tây Thổ Nhĩ Kỳ hồi tuần trước, vốn cướp đi sinh mạng của 301 người.
 

Ảnh cưới của cặp song sinh Ismail và Suleyman Cata.
Ảnh cưới của cặp song sinh Ismail và Suleyman Cata.
 
Ismail và Suleyman Cata đã vượt qua nhiều điều cùng nhau, chia sẻ mối liên hệ đặc biệt mà chỉ các cặp song sinh mới có. Và vào hôm 13/5, họ đã dành những khoảnh khắc cuối cùng trong cuộc đời ngắn ngủi để nắm lấy tay nhau khi cùng qua đời trong thảm họa hầm mỏ tại thị trấn Soma, miền tây Thổ Nhĩ Kỳ.

Các nhân viên cứu hộ đã tìm thấy cặp song sinh nắm tay nhau sâu lòng đất sau khi vụ nổ và cháy xảy ra, vốn làm 301 người thiệt mạng.

Sau khi họ được an táng, người cha ruột và những người vợ góa của họ đã chia sẻ nỗi đau về sự ra đi của người thân.

Tại nhà riêng của họ, nằm trên một đỉnh đồi hẻo lánh, Murside, 31 tuổi, vợ của anh Suleyman, cho biết: “Chúng tôi rất đau lòng. Làm sao chuyện này lại có thể xảy ra chứ? Niềm an ủi duy nhất là họ đã ra đi cùng nhau”.

Cặp đôi có một con trai là Ahmet, 4 tuổi, trong khi Ismail có một cặp song sinh 2 tuổi, Sude và Buse, với người vợ Fatima, 32 tuổi.

Hai người anh em thân thiết thậm chí đã kết hôn cùng ngày trong một buổi lễ chung được tổ chức 4 năm trước. Hai người vợ góa đã cho xem các bức ảnh về đám cưới của họ.

Cô Murside nói: “Chồng tôi là một người đàn ông rất trọng gia đình. Anh ấy là tình yêu lớn trong đời tôi”.

“Anh ấy rất chăm chỉ dù tiền lương ít ỏi và làm việc trong điều kiện rất khó khăn. Anh ấy muốn về hưu sớm và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Giờ đây anh ấy đã đi xa và không bao giờ về nữa. Tôi giận dữ vì cái chết anh ấy đáng nhẽ có thể tránh được”.

Khi gia đình để tang hai anh em song sinh, 3 đứa trẻ thơ ngây vẫn vui chơi và cười đùa, không hiểu được thảm họa vừa ập đến.

Ismail và Suleyman bắt đầu cùng làm việc tại mỏ than ở Soma vào năm 2003. Họ làm việc cùng ca và xuống mỏ hôm thứ 3 tuần trước trong một chiếc xe như thường lệ, cách nhà của họ tại ngôi làng Bayat 24 km.
 
Nhưng lần này, vụ nổ đã xảy ra, khiến khí độc cacbon monoxit tràn ngập khắp mỏ.
Vụ sập hầm mỏ tại Thổ Nhĩ Kỳ đã cướp đi sinh mạng của 301 người.

Nhưng lần này, vụ nổ đã xảy ra, khiến khí độc cacbon monoxit tràn ngập khắp mỏ.

Ông Ahmet, người cha của cặp song sinh, nói trong tiếng khóc: “Tôi đã mất cả hai con… cả hai rồi. Chúng tôi sẽ làm gì đây?”.

Ông Ahmet đã lên tiếng chỉ trích công ty điều hành mỏ và chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ. Ông khẳng định: “Nếu họ quan tâm tới các vấn đề an toàn và sức khỏe thì các con trai tôi đã không chết”.

“Điều đó thật không công bằng. Các con dâu tôi giờ đây phải tự nuôi nấng con cái. Vợ tôi làm sao mà chịu đựng được?”.

Cần một bức ảnh hai con trai khi còn nhỏ, ông Ahmet nói thêm: “Tôi nhớ ngày chúng chào đời và ngày đầu tiên tới trường. Làm sao có thể chịu đựng được nỗi đau này?”.

Liên quan tới vụ tai nạn, giới chức cho biết cảnh sát đã bắt giữ 25 người hôm 17/5, trong đó có vài quan chức của công ty điều hành mỏ than. 3 người bị bắt đang đối mặt với cáo buộc gây ra các vụ chết người.

An Bình
Theo Mirror, BBC


*****************

Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu

Mỗi ngày, chợ Phù Dật, xã Bình Long, huyện Châu Phú (An Giang) tiêu thụ hết 3-5 tấn chuột. Việc săn bắt, mua bán loài vật gặm nhấm này mang lại thu nhập ổn định cho người dân.

Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 1
  Chuột đồng ở miền Tây có quanh năm, nhưng nhiều nhất là vào mùa lúa chín. Trong ảnh: Người dân ở huyện Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ mang theo chó săn đi đào hang bắt chuột.
Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 2
  Có nhiều cách để săn chuột đồng như đào hang, bẫy, xiên... Ngoài ra, người dân miền Tây còn có cách khác là đuổi cù trong ruộng, tức dụ chuột gom về chòm lúa giữa đồng rồi dùng lưới bắt một lần. Mỗi lần đuổi cù, số lượng chuột bắt được lên tới vài trăm con.
Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 3
  Năm nay, giá thịt chuột các loại đã tăng bình quân từ 5.000 đến 10.000 đồng/kg so với năm trước. Thịt chuột cơm, chuột cống nhum làm sẵn đang ở mức 80.000-120.000 đồng/kg, còn chuột sống 55.000-70.000 đồng/kg, tùy loại. Trong ảnh: Thương lái đi thu gom chuột của người dân để đem bán lại cho các vựa.
Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 4
  Chợ Phù Dật ở xã Bình Long, huyện Châu Phú (An Giang) được xem là chợ chuột lớn nhất miền Tây. Hoạt động mua bán tại đây sôi động nhất từ 5h đến 9h sáng. Trung bình mỗi ngày có 3 đến 5 tấn chuột được làm thịt. Nơi tiêu thụ là các nhà hàng và quán nhậu ở miền Tây, TP.HCM và cả miền Bắc.
Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 5
  Chuột cơm và cống nhum là 2 loại cho thịt thơm ngon được ưa chuộng. Tại miền Tây, thịt chuột còn là thực phẩm sạch, do thức ăn chủ yếu của loài này là nông sản, cỏ non, còn khu vực sống của chúng lại xa dân cư nên ít mầm bệnh.
Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 6
Ở chợ Phù Dật, số lượng đơn đặt hàng lớn nên chuột được các tiểu tương thu mua bao nhiêu cũng không đủ đáp ứng nguồn cung.
Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 7
  Chợ chuột Phù Dật nằm gọn trên ấp Bình Chiến. Trong ấp có khoảng 600 hộ thì có tới trên 200 hộ sống bằng nghề săn bắt, làm thuê và kinh doanh chuột.
Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 8
Nhờ chợ chuột lớn nhất miền Tây này, hàng trăm lao động có công ăn việc làm, thu nhập ổn định quanh năm.
Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 9
  Ở chợ này, khâu làm thịt chuột thường do người già, phụ nữ đảm đương... Bình quân mỗi ngày, một nữ "công nhân" thịt chuột làm được 50 đến 70 kg thành phẩm, được trả công gần 100.000 đồng.
Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 10
  Đàn ông sẽ phụ trách khâu bắt và giết chuột. Anh Lưu Văn Tùng cho hay, mỗi ngày phải bắt 1 đến 2 tấn chuột trong lồng sắt ra đập chết. "Chuyện bị chuột cắn xem như cơm bữa, riết cũng quen không còn đau nhức gì nữa", anh Tùng nói.
Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 11
Sau khi làm sạch lông, lột da, chuột được đưa vào thùng ướp nước đá, sau đó mới cho "xuất xưởng".
Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 12
  Chợ chuột Phù Dật vừa nhận danh hiệu 1 trong 100 phiên chợ độc đáo của Việt Nam do Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam trao tặng. Đây là nơi bán chuột đồng quanh năm và có hàng trăm người sống bằng nghề bắt, mua bán loài gặm nhấm này.
Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 13
  Với người dân miền Tây, chuột đã trở thành món ăn quá quen thuộc. Thịt chuột hiện là món nhậu không thể thiếu trong thực đơn tại các nhà hàng lớn ở đồng bằng sông Cửu Long và TP. HCM.

Theo Zing




********************

Angelina Jolie lộ thân hình gân guốc từ đầu đến chân


Minh tinh Hollywood 38 tuổi Angelina Jolie ngày càng gầy gò và cô lộ thân hình gân guốc từ đầu đến chân.

Cuối tuần qua, Angelina Jolie đã có buổi tới để hỗ trợ Brad Pitt khi tổ chức sự kiện từ thiện mang tên "Make It Right Foundation" diễn ra tại New Orleans, Louisiana. Bà mẹ 6 con Jolie mặc bộ váy đen dáng suông kết hợp giày cao gót khủng. Không thể phủ nhận vẻ đẹp sang trọng, thân thiện của minh tinh Hollywood, tuy nhiên Jolie lại lộ thân hình "đáng thương" gân guốc từ đầu cho tới chân.

Khi nhìn kĩ, gương mặt của bạn đời Brad nhiều gân nổi trên trán, trong khi đó, đôi tay, đôi chân thì dơ xương. Mỗi khi cô bước đi, thì hầu hết phần xương và gân đều nổi lên trông thấy. Kể từ sau khi cắt bỏ tuyến vú để ngăn ngừa ung thư năm ngoái, Jolie ngày càng "héo mòn" nhưng cô rất vui vì những việc mình đã làm. Jolie cũng đang có kế hoạch tiếp tục cắt bỏ buồng trứng trong thời gian tới.

Angelina Jolie lộ thân hình gân guốc từ đầu đến chân 1
  
Angelina Jolie lộ thân hình gân guốc từ đầu đến chân 2
  
Angelina Jolie lộ thân hình gân guốc từ đầu đến chân 3
Jolie lộ thân hinh gầy gò và gân guốc trong sự kiện cuối tuần qua.
Angelina Jolie lộ thân hình gân guốc từ đầu đến chân 4
  
Angelina Jolie lộ thân hình gân guốc từ đầu đến chân 5
  
Angelina Jolie lộ thân hình gân guốc từ đầu đến chân 6
  
Angelina Jolie lộ thân hình gân guốc từ đầu đến chân 7
Brad bảnh bao trong sự kiện từ thiện.

Theo Ngoisao.vn/Công Lý




***************************

Sau hàng trăm năm, tung tích của con tàu bí ẩn này vẫn chìm trong bóng tối…
Lịch sử hàng hải thế giới chứa đựng đầy những huyền thoại, truyền thuyết bí ẩn. Đó là hình ảnh vùng biển ma quái Tam giác quỷ Bermuda, là chân dung tên cướp biển khét tiếng Black Beard hay "con tàu ma" làm khiếp sợ mọi thủy thủ…
Có những câu chuyện đã tìm được lời giải, song cũng không ít cho tới nay vẫn là một ẩn số. Điển hình là sự mất tích của xác “Tàu gỗ gụ” ở miền Nam Australia…

Xuất hiện rồi lại biến mất - vòng lặp ma quái…
Cách khoảng 3 - 6km về phía Tây Warrnambool, Tây Nam bang Victoria, vịnh Armstrong sở hữu vùng bờ biển nguy hiểm bậc nhất ở Australia. Theo ước tính, có khoảng 200 tàu, thuyền khác nhau đã tử nạn tại vùng biển này. Tất cả xác tàu trong số đó đều được phát hiện, ngoại trừ “Tàu gỗ gụ” (Mahogany Ship).
tau-go-gu.jpg
Câu chuyện bắt đầu vào tháng Giêng năm 1836, thuyền trưởng Smith - người phụ trách trạm đánh bắt cá voi ở cảng Fairy cùng 2 người đàn ông là Wilson và Gibbs bị đắm tàu.
Trên hành trình tìm đường về nhà, họ phát hiện ra xác một con tàu cũ kỹ, khác hẳn với cấu trúc của con tàu thông thường vào thời điểm thập niên 1800. Gỗ tàu màu tối sậm và nhiều người cho rằng, nó được làm từ gỗ gụ - một loại gỗ gần như không bao giờ xuất hiện trong công nghệ đóng tàu. Cũng từ đó, cái tên “Tàu gỗ gụ” ra đời. Điều đáng ngạc nhiên là sau phát hiện của ba người đàn ông trên, không ai nhìn thấy xác của “Tàu gỗ gụ” đâu.
tau-go-gu1.jpg
Hình ảnh xác "Tàu gỗ gụ" trong tranh vẽ
10 năm sau sự phát hiện của thuyền trưởng Smith, một lần nữa câu chuyện về “Tàu gỗ gụ” lại làm dậy sóng dư luận miền Nam Australia. Một thuyền trưởng khác tên Mills đã lại nhìn thấy xác “Tàu gỗ gụ”.
Thậm chí, ông này còn đứng hẳn lên trên boong của xác tàu trên cát. Ông cũng là người mô tả cụ thể vị trí của xác tàu trong các văn bản sau này. Tuy nhiên, xác tàu đã biến mất sau đó, giống như điều xảy ra trước đây 10 năm.
tau-go-gu2.jpg
Gỗ gụ được cho là nguyên liệu đóng nên con tàu kì quái này
Tình tiết bí ẩn này cứ lặp đi lặp lại trong suốt những năm 1800. Cuối thế kỷ XIX, người ta ước tính đã có hơn 30 lần xác “Tàu gỗ gụ” xuất hiện rồi lại mất tích bí ẩn.
Chuyến thám hiểm đầu tiên đi tìm xác “Tàu gỗ gụ” được thực hiện tháng 6/1890 do người phụ trách bảo tàng Warrnambool - Joseph Archibald dẫn đầu nhưng không thu được kết quả gì.
Liên tiếp sau sự kiện này, người người đổ xô đi tìm kiếm xác con tàu huyền thoại song đều công cốc. Dần dà, sự lập lờ, mơ hồ của câu chuyện này khiến nó bỗng rơi vào quên lãng. Những gì còn lại về “Tàu gỗ gụ” chỉ là câu chuyện dân gian mà thôi.
tau-go-gu3.jpg
Sau này, tới cuối thế kỷ XX, một lần nữa người ta khơi lại câu chuyện về “Tàu gỗ gụ”. Năm 1992, chính quyền bang Victoria đã treo giải thưởng 250.000 USD (tương đương gần 5,2 tỷ đồng) cho ai tìm được xác “Tàu gỗ gụ”. Bất chấp sự vào cuộc của rất nhiều nhà khảo cổ học có uy tín, xác con tàu huyền bí này vẫn nằm trong bóng tối.

Giả thuyết khoa học…
Ngay từ thế kỷ XIX, phần lớn các tài liệu cổ đều cho rằng “Tàu gỗ gụ” là một con tàu Tây Ban Nha. Theo nhà văn địa phương Jack Loney, có hai giả thuyết về nguồn gốc “Tàu gỗ gụ”. Nó có thể là thuyền Santa Ysabel khởi hành từ Peru năm 1522 hoặc Santa Anna - con tàu bị đắm năm 1812 khi mang theo 45 tấn dầu cá nhà táng.
tau-go-gu4.jpg
Mô hình tàu Santa Anna của đế chế Tây Ban Nha
Nhiều người cho rằng, không cần thiết phải tìm hiểu tung tích, ngọn nguồn sự thật về một con tàu chỉ có trong lời đồn như “Mahogany Ship”. Tuy nhiên, thực tế nếu đây là một con tàu có tồn tại, nó sẽ làm thay đổi không ít lịch sử hàng hải thế giới.
Nếu “Tàu gỗ gụ” không có nguồn gốc từ Anh, người ta sẽ phải nghiên cứu lại xem lại ai mới là người lập bản đồ bờ biển phía Nam Australia thay vì coi đó là thuyền trưởng người Anh - James Cook danh tiếng.
james-cook.jpg
Nếu "Tàu gỗ gụ" có thật, danh tiếng của James Cook sẽ phải được nghiên cứu lại
Nhiều chuyên gia còn tin rằng, “Tàu gỗ gụ” là một phần của nhiệm vụ bí mật đi tìm mảnh đất phía Nam huyền thoại của đế chế Bồ Đào Nha xưa. Con tàu có thể bị đắm năm 1522, trong chuyến hải trình đi tìm những hòn đảo giấu vàng. Sự bí mật của chuyến đi chính là lý do việc mất tích của con tàu không được ghi chép lại trong các văn bản cổ xưa.
tau-go-gu5.jpg
Mô hình thuyền của đế chế Bồ Đào Nha thời xưa
Năm 2002, một lý thuyết được nhà văn người Anh - Gavin Menzies đưa ra: “Tàu gỗ gụ” là một con tàu Trung Hoa. Ông căn cứ vào những bằng chứng về cấu tạo làm nên con tàu bí ẩn: gỗ gụ, lá cây và thiết kế kỳ lạ, độc đáo, không giống với phương Tây. Tất nhiên, lập luận chưa đủ sắc bén này bị bác bỏ và không nhiều người ủng hộ.
tau-go-gu6.jpg
Mô hình tàu Trung Hoa thời xưa
Dẫu thế nào đi chăng nữa, giả thuyết vẫn cứ là những giả thuyết. Câu chuyện về “Tàu gỗ gụ” vẫn đang chìm trong bóng tối và chờ đợi lời giải đáp trong tương lai…


**************************


Lật lại vụ án kinh hoàng giết chồng phi tang bằng xác chó


Lật lại hồ sơ của vụ án kinh hoàng, gây chấn động dư luận cách đây 17 năm, người ta vẫn không khỏi gai người vì người đàn bà lạnh lùng ra tay chém chết chồng rồi bình tĩnh đem ném xác xuống giếng sâu. Linh tính với tình huống tử thi sẽ bốc mùi, thị đã sát hại một con chó, chặt làm 3 khúc rồi vứt xuống cùng xác chồng rồi lấp giếng. Sau khi sát hại chồng một cách dã man với kế hoạch đối phó tinh vi, chỉ trong một thời gian ngắn người đàn bà này đã cặp kè liên tiếp với 5, 6 người tình để thỏa mãn cơn dục vọng…




Nữ phạm nhân “đặc biệt” 

Nữ phạm nhân Phí Thị Đào (SN 1958), ở xã Đông Hoàng, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đang thụ án tù chung thân tại Trại giam Gia Trung, thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an. Đây là một phạm nhân “đặc biệt” từ hình dáng đến tính cách, từ hành trình gây tội ác đến hành trình trả giá. Là phụ nữ nhưng Đào có dáng người cao lớn như đàn ông, hai tay dài tới đầu gối, gương mặt góc cạnh với gò má rất cao cùng một tính cách mạnh mẽ ngay từ thời con gái.

Sinh ra ở quê lúa Thái Bình trong một gia đình thuần nông, ngay từ nhỏ Đào đã quen với công việc đồng áng. Nhà đông anh em nên dù đầu tắt mặt tối làm lụng, gia đình Đào vẫn không đủ gạo ăn, lay lắt bữa no bữa đói với lương thực chủ yếu là hạt bo bo. Trong hoàn cảnh ấy, lại là con đầu nên Đào sớm phải lao vào cuộc mưu sinh cơm-áo-gạo-tiền đỡ đần gia đình. Ký ức tuổi thơ của Phí Thị Đào là những ngày tháng đi “mót” thóc trên ruộng của hợp tác xã để đỡ đần cha mẹ. Ngày đó, khi đi “mót” thóc, nếu bảo vệ bắt được là bị thu hết dụng cụ và bị phạt. Nhưng vốn từ nhỏ Đào đã là một đứa trẻ khôn lanh hơn nhiều so với bạn bè đồng lứa nên có nhiều “mánh” để qua mặt bảo vệ. Khi trưởng thành, không cam chịu cuộc sống nghèo khó, năm 18 tuổi, Đào đăng ký đi làm công nhân ở Tây Nguyên, mặc cho cha mẹ và các em khóc cạn nước mắt ngăn cản.

 Trên chuyến xe chở công nhân vào vùng đất mới, Đào vô tình gặp anh Phí Trọng Quyết (SN 1955), ở huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình là người đi lao động cùng đợt với Đào. Cảnh sống xa quê thiếu thốn tình cảm khiến đôi trai gái nhanh chóng tìm đến nhau. Không lâu sau khi vào Đắk Lắk, hai người bày tỏ tình cảm rồi yêu nhau.

Năm 1980, anh Phí Trọng Quyết và Phí Thị Đào trở về Thái Bình tổ chức lễ cưới giản dị trong sự hân hoan của hai bên gia đình. Năm 1984, hai vợ chồng Quyết - Đào dắt díu nhau đến huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk tiếp tục làm công nhân cho một công ty cafe. Nhờ chăm chỉ làm ăn, biết tiết kiệm nên đời sống hai vợ chồng nhanh chóng ổn định. Những năm sau đó, 4 đứa con lần lượt chào đời. Thế nhưng, bấy giờ anh Quyết thường xuyên bị căn bệnh hen hành hạ nên hầu hết công việc lớn nhỏ trong nhà đều đổ lên vai Đào. Hàng ngày, ngoài công việc ở công ty, Đào còn phải một mình lái chiếc xe công nông đi tưới cây, chở vật tư thuê để kiếm thêm thu nhập.

“Kịch bản” ác độc  

Đi làm về, đã mệt mỏi lại thấy chồng lúc nào cũng nằm ở nhà không làm được việc gì khiến Đào luôn bực tức hậm hực trong lòng. Ban đầu chỉ là “mặt nặng mày nhẹ” với chồng, sau đó Đào thể hiện bằng cả lời nói và hành vi không tôn trọng chồng. Cùng lúc đó, ở cái tuổi 40, Đào bắt đầu hồi xuân, nhu cầu “tình cảm” cũng tăng cao trong khi người chồng đau yếu triền miên không đáp ứng được. Mâu thuẫn vợ chồng càng thêm gay gắt, không khí gia đình hết sức nặng nề. Không thông cảm cho người chồng đau yếu, Đào đang tâm vạch ra một kế hoạch độc ác nhằm loại bỏ chồng để xua tan bực tức và cũng là để xóa bỏ vật cản cho ả dễ dàng thậm thụt với những người đàn ông khác.

Ngày 6-3-1997, Đào đi làm về sớm, tự tay nấu những món ăn ngon nói là để mừng ngày quốc tế phụ nữ. Sau khi cả nhà ăn uống vui vẻ, ngon lành, Đào còn pha cho chồng một cốc sữa. Cảm động trước sự chu đáo, dịu dàng của vợ nên ông Quyết vô tư uống hết cốc sữa mà đâu biết vợ mình đã bỏ vào đó 6 viên thuốc ngủ được tán mịn thành bột. Vừa uống sữa xong, cơn buồn ngủ ập đến nên ông Quyết đi vào giường nằm trước. Khoảng 2h sáng 7-3-1997, Đào thức dậy nghe ngóng, thấy chồng đang ngủ say mê mệt nên thị chuẩn bị ra tay. 2 tiếng đồng hồ sau, Đào thấy chồng vẫn mê man không biết gì nên ả lấy con dao quắm chém mạnh vào cổ, chờ đến lúc chồng không còn giẫy giụa, cử động được nữa, ác phụ này lạnh lùng cắp xác chồng đem bỏ xuống chiếc giếng khô sâu khoảng 8m trong vườn. Để phi tang triệt để tội ác của mình, Đào đem hết chăn chiếu dính máu vứt xuống chiếc giếng này.

Xong xuôi đâu đấy, Đào còn tính toán với tình huống có thể xảy ra sau này, sợ xác chết sẽ phân hủy bốc mùi, mọi người phát hiện, Đào đổ thêm một lớp đất lên trên xác nạn nhân, sau đó sát hại một con chó, chặt làm 3 khúc vứt xác chó xuống rồi lấp giếng bằng lớp đất nữa. Điều này giúp ả sát nhân yên tâm rằng nếu có nghi ngờ gì về mùi khó chịu bốc lên, mọi người có tìm kiếm thì cũng chỉ quy kết là tại xác của con chó xấu số mà thôi. Mấy ngày sau, Đào bắt đầu tung tin chồng bỏ đi TP.HCM chữa bệnh. Rất ma mãnh, người đàn bà độc ác này còn đích thân tìm đến công ty nơi hai vợ chồng làm việc nhờ mọi người giúp sức tìm tung tích ông Quyết.

Lưới trời thưa nhưng khó lọt 

Trước sự mất tích bí ẩn của ông Phí Trọng Quyết, cơ quan điều tra đã tích cực vào cuộc xác minh nhưng tất cả các hướng điều tra đều đi vào ngõ cụt bởi khi sống nạn nhân là một người hiền lành, không có mâu thuẫn hay thâm thù với bất cứ ai. Lần theo những địa chỉ mà ông Quyết có khả năng đi chữa bệnh theo lời Đào khai, cơ quan điều tra cũng không thu được kết quả nào. Lúc này, Đào cho rằng “màn kịch” mà mình là “đạo diễn” kiêm “diễn viên chính” đã diễn ra quá hoàn hảo. Vì vậy, khoảng thời gian trên thị như được “tháo cũi, sổ lồng” tự do thỏa mãn dục vọng. Từ khi tung tin chồng mất tích, chỉ trong khoảng thời gian ngắn, người đàn bà dâm ác này đã bí mật cặp kè với 5, 6 người đàn ông khác. Tuy nhiên, Đào không ngờ rằng chính mình đã tạo ra một tình tiết khiến ả bị cơ quan điều tra đưa vào tầm ngắm.

Chuyện là sau ngày chồng “mất tích”, Đào bỗng dưng chăm chỉ đi chùa đột xuất và mỗi lần vào chùa, thị đều cúng vái rất lâu. Chính vì thế, một trinh sát đã bí mật vào vai người đi lễ chùa để bám sát Đào. Sau nhiều lần theo dõi, trinh sát này đều nghe thấy tiếng Đào khấn: “Em là Phí Thị Đào, hôm nay em tới đây thắp hương cho anh, mong anh phù hộ cho mẹ con em mạnh khỏe, làm ăn phát đạt…”.

Manh mối đã hé mở, cơ quan điều tra liên tục triệu tập Đào để lấy lời khai. Tuy nhiên, Đào nhất mực chối tội. Cơ quan điều tra nhận định có khả năng nạn nhân đã bị sát hại, rồi chôn xác ngay tại vườn nhà. Cơ quan điều tra đã cho máy ủi xới tung toàn bộ khu vườn nhà Đào để tìm tung tích nạn nhân. Khi đào tới cái giếng, các cán bộ điều tra chỉ phát hiện một bộ xương chó. Song có điều qua giám định pháp y xác định con chó này chết cùng với thời điểm ông Quyết mất tích. Không từ bỏ niềm tin, ngày 18-9-1997, cơ quan điều tra cho đào sâu thêm một lớp đất nữa dưới đáy giếng thì bất ngờ phát hiện một bộ xương người. Trước kết quả xét nghiệm ADN cho thấy nạn nhân là ông Phí Trọng Quyết, cuối cùng Phí Thị Đào đã phải nhận tội. Sau đó, Đào bị kết án tù chung thân.

Nhưng mới những ngày đầu bị quản thúc tại trại tạm giam, Đào đã kịp “đưa tình” với một phạm nhân nam ở buồng giam bên cạnh. Cả hai phạm nhân đều thụ án tù chung thân này chuyển tới thi hành án tại Trại giam Gia Trung, trong một lần đi lao động, lợi dụng lúc cán bộ quản giáo không để ý, Đào và phạm nhân nam này đã len lén “trao tình” cho nhau. Sự việc được phát hiện kịp thời, cả hai đều bị kỷ luật do vi phạm quy định của trại giam.

Sau 17 năm thụ án trong trại giam, Phí Thị Đào đã bước sang tuổi 56. Sau ngầy ấy thời gian qua đi của đời người ở phía sau song sắt đã giúp cho người vợ tội lỗi này nhận ra rằng năm xưa bà ta do bị ngọn lửa nhục dục điên cuồng nhấn chìm lương tri nên đã lạnh lùng ra tay sát hại chồng một cách man rợ đến như vậy. 

Quân.Trần




**************************

Biệt thự sang trọng của tín đồ 'cuồng' thời trang

Biệt thự sang trọng của tín đồ 'cuồng' thời trang
Với nhiều người, thời trang cao cấp được coi là một nghệ thuật. Thế nhưng, một trong những chủ nhân của ngôi nhà giàu có ở Texas đã "hiện thực hóa" khái niệm đó ở một cấp độ mới, khi thiết kế căn biệt thự mang đầy dấu ấn của những thương hiệu thời trang Pháp tên tuổi thế giới như Chanel, Versace, Louis Vuitton,...
Không chỉ có không gian mang các biểu tượng dễ nhận biết của các thương hiệu, ngay cả nội thất và đồ đạc trong nhà cũng mang màu sắc của các hãng thời trang.
Căn biệt thự sang trọng rộng 6.113m2 nằm sát biển, có cầu tàu riêng, 3 hồ bơi và một spa. Thiết kế có nhiều phòng ngủ, bếp, hầm rượu, phòng giải trí và 5 phòng tắm.
Căn hộ đã được chủ nhân rao bán vào cuối năm ngoái.
Mời bạn cùng chiêm ngưỡng hình ảnh ngôi nhà.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Phong Anh (Theo huffingtonpost)

******************************

Bán đấu giá ảnh khỏa thân của siêu mẫu Gisele Bundchen và Kate Moss

Bán đấu giá ảnh khỏa thân của siêu mẫu Gisele Bundchen và Kate Moss
Bức ảnh khỏa thân của siêu mẫu "quyền lực" nhất thế giới Gisele Bundchen dự kiến được bán với giá 28,000USD, khoảng gần 600 triệu đồng và Kate Moss với giá 110,000USD, khoảng 2, 3 tỷ đồng.

Bức ảnh khỏa thân Gisele Bundchen được chụp bởi nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng Patrick Demarchelier vào năm 1999. Đó là năm thành công đột phá của Bundchen trong làng thời trang thế giới và trở thành siêu mẫu sáng giá cho đến nay.
Siêu mẫu tỷ phú Gisele Bundchen
Bức ảnh được đánh giá cao và được thực hiện vào thời điểm quan trọng nhất trong sự nghiệp của siêu mẫu. Gisele Bundchen làm gương mặt đại diện cho nhiều hãng thời trang lớn và xuất hiện liên tục trên bìa tạp chí danh tiếng. Ngay cả bây giờ, dù ở tuổi 33, siêu mẫu vẫn liên tục có nhiều hợp đồng quảng cáo hấp dẫn.
Gần đây nhất, cô là gương mặt đại diện cho dòng mỹ phẩm Les Beiges của Chanel. Cô cũng luôn được xếp hạng là một trong những siêu mẫu - nữ doanh nhân thành công nhất hiện nay.
Ngoài chân dung của Gisele Bundchen có mặt tại triển lãm đấu giá Artcurial diễn ra tại Pháp bắt đầu từ ngày 20.5 tới, còn có ảnh nude của siêu mẫu Kate Moss, được chụp bởi nhiều nhiếp ảnh gia khác nhau Chuck Close, Terry Richardson, Annie Leibovitz và Mario Testino.
 Ảnh nude của siêu mẫu "Playboy" Kate Moss dự kiến được bán với giá 2,3 tỷ đồng
Dự kiến bức ảnh được bán với giá 110,000USD (khoảng 2,3 tỷ đồng). Nếu con số đó là quá đắt thì sẽ có bức chân dung chụp phía sau của Tổng thống Barack Obama do Mark Seliger thực hiện vào năm 2010 với giá khoảng 16,000USD, khoảng 340 triệu đồng. 
Thy Nguyễn

**************************

Đau vì 'chiếc sừng' do thầy Hiệu trưởng và vợ 'cắm'?

(Đời sống) - Không gì đớn đau bằng phải chứng kiến cảnh vợ mình tình tứ, vào khách sạn với hiệu trưởng trường nơi mình đang công tác.


Anh Phạm Khánh B., người bị “cắm sừng” thổ lộ với phóng viên, không gì đớn đau bằng phải chứng kiến cảnh vợ mình tình tứ, vào khách sạn rồi ở lì trong đó suốt 5 giờ đồng hồ với người đàn ông khác mà người đó chính là một Nhà giáo Ưu tú, Hiệu trưởng tại ngôi trường mà anh B. đang công tác.

Bất thường từ khi lên “sếp”

Hẳn chưa ai quên vụ việc Nhà giáo Ưu tú, PGS.TS Hoàng Trần Hậu (SN 1969), Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính Marketing TP.HCM bị tố “tòm tem” với vợ người gây xôn xao dư luận vào những ngày cuối năm 2013. Vụ việc đã trôi qua gần nửa năm nay nhưng những lời dị nghị, bàn tán xung quanh vụ việc vẫn chưa dừng lại. Những uẩn khúc, sự thật đằng sau vụ việc này vẫn chưa được phơi bày sau nhiều tháng chìm trong bóng tối.

Vì vậy, mới đây anh Phạm Khánh B. (SN 1977, ngụ phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM) tiếp tục có đơn tố cáo về mối quan hệ bất chính của vợ mình và Hiệu trưởng Hậu.

Trao đổi với PV về việc này, anh B. cho biết: “Thật sự tôi rất đau lòng khi phải phanh phui vụ việc của vợ mình và Hiệu trưởng Hậu. Trước sự dị nghị, bàn tán của dư luận nửa năm nay, bản thân tôi vô cùng xấu hổ và đau đớn”.

Người đàn ông này được cho là Hiệu trưởng Hoàng Trần Hậu tại khách sạn Movenpick Sài Gòn ngày 26/11/2013
Người đàn ông này được cho là Hiệu trưởng Hoàng Trần Hậu tại khách sạn Movenpick Sài Gòn ngày 26/11/2013

Anh B. kể tiếp, ngọn nguồn của sự việc như sau: “Đầu năm 2013, tôi vào làm Trợ lí Viện trưởng kiêm Trưởng ban Truyền thông của Viện Nghiên cứu kinh tế ứng dụng – Trường Đại học Tài chính Marketing cho ông Hậu. Thời gian đầu làm việc tại đây, mối quan hệ giữa tôi và Hiệu trưởng Hậu rất thân thiết. Thậm chí, mỗi khi có chuyện trong gia đình tôi đều kể cho thầy Hậu để được chia sẻ vì rất tin tưởng thầy. Công việc thuận buồm xuôi gió cho đến tháng 7/2013, vợ tôi là thạc sĩ Bùi Đặng Tú Dung (SN 1982) đang làm việc bên ngoài vất vả nên tôi đưa về trường làm việc cho ổn định. Đến tháng 8/2013, cô Dung được bổ nhiệm làm Giám đốc các Chương trình MBA (đơn vị trực thuộc Trung tâm Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Tài chính Marketing)”.

Theo anh B, chỉ hai tháng sau đó, vào tháng 9/2013, anh thấy vợ mình trở nên bất thường trong những sinh hoạt hàng ngày. Theo đó, cô Dung thường xuyên đi làm về rất khuya, nhưng vì nghĩ vợ bận công chuyện nên anh không mấy để ý. Sự việc chỉ vỡ lở khi vào tháng 10/2013, khi anh B. bắt gặp vợ đi vào một khách sạn ở quận 1 (TP.HCM). Cuối tháng 10/2013, anh B. làm đơn li dị vợ nhưng sau đó nghĩ thương cô con gái còn quá nhỏ nên đã rút lại đơn.

Bám taxi, chui hầm… tìm chứng cứ

Theo anh B, vào chiều ngày 26/11/2013, sau khi thấy vợ bắt xe taxi ra khỏi nhà, anh bèn bám theo tới khách sạn Movenpick trên đường Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận (TP.HCM). Do an ninh của khách sạn, anh không thể đi lên theo, đành bí mật ngồi chờ ở garage tầng hầm nghĩ cách thu thập chứng cứ.

“Rất may camera của khách sạn sau đó cho thấy Hiệu trưởng Hậu cũng đã vào đây, đặt phòng số 440.

18 giờ 24, ông xuống sảnh đón vợ tôi và cả hai khoác tay nhau rất tình tứ vào phòng. Đến 23 giờ 07 phút cùng ngày, vợ tôi ra khỏi phòng và rời khỏi khách sạn. Ông Hậu cũng ra sau đó ít phút”, anh B. thuật lại những gì mình tận mắt chứng kiến.

Thấy có nhiều dấu hiệu bất thường trong cuộc gặp gỡ giữa thầy Hiệu trưởng và vợ mình, anh B. đã đích thân đi tìm sự thật đằng sau mối quan hệ thầy – trò, lãnh đạo - nhân viên giữa ông Hậu và cô Dung. Hình ảnh trong đoạn video clip mà anh B. cung cấp cho thấy, người đàn ông đứng tuổi, mặc áo thun đen, quần âu, đi giày đen được anh B. cho rằng là Hiệu trưởng Hoàng Trần Hậu vào mở cửa phòng 440 của khách sạn.

Ít phút sau đó, người đàn ông này ra ngoài dẫn một người phụ nữ mặc áo trắng ngắn tay, đi giày cao gót, được anh B. xác nhận đó chính là cô Dung – vợ anh đi vào phòng, kèm theo những cử chỉ âu yếm tình tứ không giống như một cuộc gặp gỡ giữa lãnh đạo và nhân viên chút nào.

18h24 ngày 26/11/2013, cô Tú Dung đến và được cho là Hiệu trưởng Hoàng Trần Hậu đón tại thang máy khách sạn Movenpick Sài Gòn
18h24 ngày 26/11/2013, cô Tú Dung đến và được cho là Hiệu trưởng Hoàng Trần Hậu đón tại thang máy khách sạn Movenpick Sài Gòn

Trước sự việc trên, anh B. không kìm chế được nỗi bức xúc, phẫn nộ nên đã quyết định hỏi vợ mình về cuộc gặp gỡ bất thường này. Tuy nhiên, cả Hiệu trưởng Hậu và thạc sĩ Dung đều phủ nhận nội dung tố cáo cũng như những hình ảnh trong đoạn clip của anh B.

“Đến ngày 29/11/2013, cô Dung đến gặp anh tôi để thú nhận toàn bộ sự việc. Tuy nhiên, tối cùng ngày, cô Dung lại nhắn tin cho tôi và chối bỏ tất cả những gì mình đã thừa nhận trước đó. Cụ thể tin nhắn của cô Dung gửi cho tôi như sau: “Anh còn gọi em làm gì nữa? Tha cho em, em quá mệt mỏi với anh. Lúc nãy, anh uy hiếp, em sợ anh giết em nên em mới nói đại để anh tha cho em. Chứ em không có gì với thầy Hậu cả. Tối hôm đó, em vào ăn tối và đi bar với bạn em. Anh nên nhớ, việc kia em không còn ham muốn nữa”, anh B. thuật lại.

Đau vì phải viết đơn tố thầy và vợ

Với tư cách của một người đàn ông, một người chồng và một người cha, anh B. ngậm ngùi chia sẻ với phóng viên: “Tôi vô cùng tuyệt vọng và nhục khi một lần nữa phanh phui trước dư luận sự thật phũ phàng này. Thầy Hậu và cô Dung là hai người tôi từng rất tôn trọng, tin tưởng và yêu thương nhất. Vậy mà, họ nhẫn tâm làm những điều bất nhân, bất nghĩa với nhà trường và gia đình tôi, dù cả hai đều đang có chồng và có vợ hợp pháp.

Họ đã làm cho gia đình tôi tan nát, làm cho con gái tôi chưa đầy 3 tuổi đã phải chia lìa bố mẹ, ông bà thì từ mặt con, họ hàng khinh bỉ, bạn bè chê cười, xã hội thì coi thường... Nỗi bức xúc về mối quan hệ dan díu của họ khiến tôi không thể dừng lại hành trình đưa sự thật này ra ánh sáng”.

Nguồn: Pháp luật VN




*****************

Ảnh vui: Người đẹp lột quần áo


звезды, гиф-анимация
******************************

Tìm thấy bộ xương cổ nhất ở châu Mỹ cách đây 13.000 năm

Hộp sọ được tìm thấy tại bán đảo Yucatan, Mexico

Hộp sọ được tìm thấy tại bán đảo Yucatan, Mexico

Một bộ xương người hoàn chỉnh có niên đại 13.000 năm vừa được tìm thấy trong một hang động ở Mexico, đây là bộ xương cổ nhất từng được phát hiện ở châu Mỹ.

Bộ xương được các nhà khoa học đặt tên là NAIA, của một cô gái khoảng 15-16 tuổi, sống vào kỳ băng hà cách đây 13.000 năm. Các nhà khoa học cho rằng cô gái đã đi xuống các hang động và bị ngã xuống một hồ nước khổng lồ ở bán đảo Yucatan của Mexico. Vào thời điểm đó, bán đảo Yucatan có rất nhiều hang động, mực nước lúc ấy rất thấp so với bây giờ nên hang động được xem là nơi lý tưởng để tim nước uống.

Bộ xương được phát hiện ở địa điểm sâu 40 m dưới mặt nước biển và gần như nguyên vẹn, đặc biệt là hộp sọ. Việc đó cho phép các nhà khoa học có thể nghiên cứu mẫu ADN để hiểu hơn về những cư dân đầu tiên của châu Mỹ, những người di cư từ khu vực đông bắc Á cách đây 15.000 đến 20.000.

Hoyo Negro là một hang động ngập nước ở bang Quintana Roo, sâu khoảng 60 m và rộng 35 m. Người ta chỉ có thể đến đó được sau khi lặn qua đoạn đường hơn 4.000 m.

Bộ xương người hiện đại cổ nhất thế giới từng được tìm thấy có niên đại khoảng 63.000 năm tại một hang động ở Lào.

Lâm Nguyên (theo Daily Mail)




***********************

Tấm chân dung cực kỳ đặc biệt của tình phụ tử


Vào sinh nhật 18 tuổi của Sunma là ngày 16-5 vừa qua, ông Bansal đã tặng con gái món quà bất ngờ là bức chân dung khổng lồ được ghép từ hơn 6.000 bức ảnh nhỏ của cô. Các bức ảnh nhỏ ghi lại những thời khắc quan trọng của Suman như lần đầu tiên cười, chiếc răng đầu tiên, bước đi đầu tiên, lần đầu đi học…


Bức ảnh kỳ công của người cha

“Từ khi vợ tôi mang bầu, tôi đã nảy ra ý tưởng này. Tôi muốn làm một “kho ký ức hình ảnh” của Suman. Cứ mỗi tháng là có thể thấy sự thay đổi của một đứa trẻ, và tôi muốn lưu giữ lại những thay đổi đó” – ông Bansal nói.

Những bức ảnh thường được ông Bansal chụp vào buổi sáng hoặc vào khi Suman tan lớp buổi chiều. Ông cho biết: “Thời gian đầu rất khó để duy trì, nhưng sau đó tôi cũng quen dần. Nếu có ngày quên chưa chụp hình con gái, tôi cảm giác khó chịu như chưa hoàn thành một việc gì đó”. Với cậu con trai thứ 2 tên Jay, ông Bansal cũng từng có ý định chụp ảnh nhưng kế hoạch bị bỏ dở khi Jay 15 tuổi.

Nhận tấm chân dung của mình, Suman vô cùng cảm động, gửi lời cảm ơn bố và tiếc nuối: “Tôi muốn trở thành một y tá. Sau khi đi học xa, tôi không thế được bố tiếp tục chụp ảnh”.

Khánh Chi
(Theo Huanqiu)




**********************

Khai quật hài cốt được cho là “ma cà rồng” ở Ba Lan

Khai quật hài cốt được cho là “ma cà rồng” ở Ba Lan

Mới đây, các nhà khảo cổ học người Ba Lan khai quật được ngôi mộ và phát hiện bộ hài cốt kỳ lạ với một hòn gạch chèn kín miệng và chân bị đóng cọc. Bộ hài cốt này được cho là ngôi mộ của "ma cà rồng".

Qua nghiên cứu, các nhà khảo cổ phát hiện bộ hài cốt trong ngôi mộ ở nghĩa trang thị trấn Kamien Pomorski, Ba Lan này là một người đàn ông và có niên đại từ thế kỷ XVI.

Những đặc điểm kỳ lạ của ngôi mộ như hòn gạch chèn vào miệng, chân đóng cọc được các chuyên gia phỏng đoán là cách để người dân thời Trung Cổ chống lại "ma cà rồng" - một sinh vật ám ảnh họ trong suốt nhiều thế kỷ.

Dẫn đầu nghiên cứu, nhà khảo cổ học Slawomir Gorka cho biết: "Lúc đầu, chúng tôi nghĩ lỗ thủng trên chân người đàn ông này là do bị thương nhưng tìm hiểu kỹ hơn, đó là lỗ thủng do có người cố tình đục. Điều này hoàn toàn trùng hợp với tín ngưỡng mà người xưa thường áp dụng để trừng trị những người bị cho là "ma cà rồng".

Bên cạnh đó, một trong những cách đối phó với "ma cà rồng" thời xưa nữa là nhét chặt viên gạch ở cửa miệng. Đây là một phương pháp phổ biến thời Trung cổ bởi họ sợ "ma cà rồng" có thể quay lại hút máu người sống".

Trước đây, các nhà khảo cổ học cũng phát hiện một vài bộ hài cốt có đặc điểm tương tự ở Ba Lan. Nhiều người tin, những ngôi mộ thuộc loại này nằm phổ biến ở khu vực Kamien Pomorski trong giai đoạn từ thế kỷ XIII - XVII.

Theo một số tín ngưỡng, người xưa cho rằng, nếu ai đó sống mà làm nhiều việc xấu sẽ biến thành "ma cà rồng" sau khi chết. Và để ngăn chặn không cho họ biến thành "ma cà rồng" thì phải đâm vào ngực thanh sắt hay thanh gỗ trước khi chôn cất. Thậm chí, răng của người đó cũng cần loại bỏ.

Niềm tin về "ma cà rồng" phổ biến ở khắp vùng Bulgaria và các khu vực khác của Trung Âu suốt thời Trung cổ. Những người nghiện rượu, trộm cắp hay giết người đều có khả năng trở thành "ma cà rồng".

Với ngoại hình hoàn toàn bình thường, "ma cà rồng" sẽ tìm đến và sinh sống tại một thị trấn. Họ sống cùng với người dân thường nhưng sẽ lang thang vào ban đêm để tìm kiếm máu.

Để ngăn chặn "ma cà rồng" hoành hành, đi hút máu người nên người xưa thường đóng cọc gỗ/ sắt vào ngực, chặt đầu, chôn cọc vào chân... người bị cho là "ma cà rồng" như một cách để khiến họ không thể trở về gây hại cho người sống.

Theo Dailymail




**************************

10 chuyến tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới

Được ví như những khách sạn di động, các chuyến tàu du lịch xa xỉ trên thế giới có trang bị phòng ngủ với nhiều tiện nghi sang trọng và mức giá lên tới 10.000 USD/người.

10 chuyến tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới - 1

1. The Glacier Express, Thụy Sỹ Chạy 80 dặm qua dãy Alps, ở độ cao hơn 2.000m, con tàu The Glacier Express khởi hành từ St. Moritz đến Zermatt, hai khu nghỉ dưỡng trượt tuyết nổi tiếng tại Thụy Sỹ. Trong hành trình kéo dài 2 giờ, du khách sẽ được đi qua 291 cây cầu và 91 hầm.

10 chuyến tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới - 2

2. The Trans-Siberian Railway, Nga The Trans-Siberian được xem là chuyến tàu có hành trình dài nhất thế giới qua 8 khu vực thời gian khác nhau từ Moscow, Nga, qua Bắc Kinh, Trung Quốc. Nó chạy không ngừng nghỉ trong vòng 1 tuần với chi phí khoảng từ 600 - 1.000 USD/người.

10 chuyến tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới - 3

3. The Pride of Africa, Nam Phi Đúng như tên gọi, The Pride of Africa (niềm tự hào châu Phi) được mệnh danh là tàu sang trọng nhất thế giới. Hành trình bắt đầu từ Cape Town, Nam Phi, qua Dar Es Salaam đến Tanzania, con tàu đi qua nhiều điểm thăm quan hấp dẫn nhất thế giới, những nơi vốn chỉ đến được bằng tàu hỏa hoặc trực thăng như sa mạc Kalahari và thác nước Victoria. Chi phí cho hành trình này giao động từ 5.000 - 10.000 USD/người.

10 chuyến tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới - 4

4. The Venice Simplon-Orient Express, Anh Chuyến tàu sang trọng khởi hành từ London, Anh đi qua Venice và Istanbul có chi phí từ 2.500 - 9.000 USD/người tùy vào điểm đến. Ngoài nội thất sang trọng với lò sưởi, phòng ngủ có ghế sô pha, bàn làm việc..., The Vinice Simplon-Orient Express còn gây ấn tượng bởi đồ ăn Pháp độc đáo đặc trưng.

10 chuyến tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới - 5

5. The Eastern & Oriental Express, Thái Lan Tàu The Eastern & Oriental Express đi qua nhiều điểm du lịch hấp dẫn tại Đông Nam Á có không gian sang trọng, với tường ốp gỗ gụ cùng lối trang trí tổng hòa phong cách của Thái Lan và Malaysia. Phòng khách riêng còn được bài trí ghế sô pha kiểu dạ tiệc, ghế mây... Để được trải nghiệm tất cả dịch vụ này, du khách phải bỏ ra số tiền từ 2.000 - 9.000 USD/người.

10 chuyến tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới - 6

6. The Belmond Royal Scotsman, Anh Để được trải nghiệm tất cả tiện nghi sang trọng của The Belmond Royal Scotsman, mỗi du khách phải bỏ ra số tiền từ 5.000 - 10.000 USD. Mỗi căn phòng trên tàu đều được trang hoàng lộng lẫy với hoa văn bằng gỗ ngà, những bức tranh cổ...

10 chuyến tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới - 7

7. The Alaska Railroad, Mỹ Thiết kế cửa sổ mái vòm giúp hành khách dễ dàng chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên bên ngoài, cùng nội thất đặc biệt sang trọng giúp The Alaska Railroad có mặt trong danh sách 10 con tàu xa xỉ nhất thế giới.

10 chuyến tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới - 8

8. Blue Train, Nam Phi Chyến tàu mang tên Blue Train khởi hành từ thành phố Pretoria đến Cape Town kéo dài trong 27 giờ đồng hồ. Các phòng hạng sang có đầy đủ tiện nghi với tường ốp gỗ màu gụ sang trọng, bàn có thể gập gọn, phòng giải trí trang bị các kênh phim truyện, bản đồ định vị toàn cầu và cả camera giám sát. Để sở hữu một giường đôi sang trọng trên chuyến tàu này, du khách sẽ phải bỏ ra 1.400 USD/người.

10 chuyến tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới - 9

9. The Belmond Hiram-Bingham, Peru Mức giá "bèo" hơn cả trong danh sách là tàu The Belmond Hiram-Bingham, có hành trình từ Peru đến thành phố cổ kính Machu Picchu chỉ với 750 USD/người.

10 chuyến tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới - 10

10. The Palace on Wheels, Ấn Độ The Palace on Wheels khởi hành từ New Delhi đi qua nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Ấn Độ kéo dài trong 7 ngày.

Theo Phong Lâm (Zing.vn/BusinessInsider)


***********************

Kinh hoàng tập tục... uống tinh trùng của người Sambians

Quan trọng hơn cả, các nam thanh niên bắt buộc phải uống tinh trùng của những người lớn tuổi hơn - thứ được cho là tạo nên sức mạnh và giúp con người trưởng thành.
Để được công nhận là đã trưởng thành, những cậu bé người Sambians phải tách ra ở riêng khỏi mẹ và được nuôi dưỡng bởi những thành viên nam của bộ tộc. Sau đó, để được công nhận là "người lớn", các chàng trai phải uống tinh trùng của những bô lão như một cách hấp thụ sức mạnh và sự trưởng thành. 
1_jpg0.jpg

2_jpg1.jpg
Người Sambians có tục uống tinh trùng. Đây là một phong tục tình dục kỳ lạ
nhất trên thế giới. 
Để là một người đàn ông trưởng thành của bộ tộc nguyên thủy này, các cậu bé phải rời xa sự chăm sóc của mẹ từ năm lên bảy, sống cùng với những người đàn ông khác trong 10 năm. Suốt 10 năm đó, họ được xăm mình để gột rửa những ô uế trên cơ thể do người phụ nữ để lại trong quá trình sinh đẻ. Cùng vì lý do này, họ thường phải chịu tổn thương, chảy máu mũi và nôn ói do uống rất nhiều nước đường mía.

Quan trọng hơn cả, các nam thanh niên bắt buộc phải uống tinh trùng của những người lớn tuổi hơn - thứ được cho là tạo nên sức mạnh và giúp con người trưởng thành.

*************************

Quảng cáo cặp đôi khỏa thân bọc trong túi ni lông>><<<nhìn trông kinh tởm

Một cửa hàng bán bao cao su ở Nhật đã gây sốc với hình ảnh quảng cáo là một cặp đôi khỏa thân bị bọc kín trong túi ni lông.

bocfdfda_1.jpg
Nhiếp ảnh gia Hal đã thực hiện quảng cáo gây sốc.
Condomania, một cửa hàng bán bao cao su ở Tokyo, Nhật đã thuê nhiếp ảnh gia Hal thực hiện quảng cáo. Cặp đôi này được nhận oxy từ một bình thở và mỗi lần nhiếp ảnh gia bấm máy họ phải nằm im ở trong túi khoảng 10 giây. 
socfdfda.jpg
Cặp đôi khỏa thân bị bọc kín trong túi ni lông hút chân không.
Trong một video trên YouTube, nhiếp ảnh gia Hal đã giải thích ý tưởng đằng sau bức ảnh quảng cáo này. Nhiếp ảnh gia Hal chia sẻ: "Con người sẽ không hoàn thiện nếu họ chỉ có một mình. Chỉ khi họ đến với nhau, thật sự gần gũi thì họ mới hoàn thiện. Đó là lý do tại sao tôi đóng gói hai con người lại với nhau. Họ được đặt trong chiếc túi hút chân không để thể hiện ý tưởng giữ gìn tình yêu vĩnh cửu”.
boc1fdfda.jpg
Điều quan trọng nhất, nhiếp ảnh gia Hal muốn thể hiện với các cặp đôi đó là thông điệp yêu an toàn:“Muốn gìn giữ tình yêu, hãy dùng bao cao su”.

***************************


Lời nguyền đáng sợ bên trong bức tranh 'Cậu bé khóc'


Một trong những vật bị đồn đại mang lời nguyền nổi tiếng và nguy hiểm nhất trên thế giới là bức tranh “cậu bé khóc”.

loi-nguyen-buc-tranh-14.jpgLời nguyền cho rằng có một ma lực huyền bí khiến ai giữ bức tranh đều gặp tai họa.
TỪ BỨC TRANH LẠ GÂY “SỐT” ĐẾN NHỮNG THẢM HỌA ĐÁNG SỢ
“Cậu bé khóc” là một bức chân dung do họa sĩ Bruno Amadio vẽ. Ngay sau khi sang tác, tác phẩm đã gây ấn tượng mạnh với phong cách nghệ thuật mới lạ. Bức tranh thể hiện một sắc thái về hình ảnh trẻ em đang khóc với ánh mắt u buồn, như là sự oán giận một ai đó. Tác phẩm này trở nên nổi tiếng trong những năm 80 của thế kỷ XX. Từ đây, nó liền được in hàng loạt và tạo ra một cơn sốt thật sự. Lúc bấy giờ, đây là một trong những bức tranh được nhiều người Anh mua nhất.
Tuy nhiên, giai đoạn đầu nhiều người khi mua bản in của bức tranh vẫn báo cáo rằng họ có cảm giác rất lạ, đầy sợ hãi, ma mị khi thấy bức tranh này. Nhưng những điều đáng sợ liên quan đến lời nguyền bức tranh “cậu bé khóc” chỉ thực sự bắt đầu xuất hiện năm 1985. Khi đó, đột ngột có hàng loạt các vụ cháy nhà bí ẩn tại Anh. Nhưng điều làm người lính cứu hỏa ngạc nhiên là trong tất cả các vụ cháy, vật dụng trong nhà đều bị thiêu rụi, duy chỉ có các bản sao bức tranh “cậu bé khóc” vẫn còn nguyên vẹn. Họ đều cho biết, hỏa hoạn xảy ra sau khi mua các bản sao của bức tranh “cậu bé khóc” về.
Điều này gây ra một làn song hoang mang cho những người sở hữu bức tranh. Một nhân chứng nổi tiếng bấy giờ về vụ bức tranh ma ám chính là cô Dora Mann ở Surrey, Anh. Cô là một người đam mê sưu tập tranh và đã mua bức chân dung “cậu bé khóc” về treo trong phòng tranh của mình. Tuy nhiên, đúng sáu tháng sau, một vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi tất cả các bức tranh.
Cả phòng tranh hư hại gần hết, chỉ trừ bức tranh “cậu bé khóc” là còn nguyên vẹn. Thậm chí, cô và chị dâu mình cũng suýt thiệt mạng trong vụ cháy nhà. Một vụ cháy nhà khác liên quan đến bức tranh “cậu bé khóc” diễn ra vào ngày 7/5/1985. Khi đó cảnh sát nhận được một cú điện thoại báo cháy của Steward, một thương nhân. Khi cảnh sát đến nơi, ngôi nhà trước mắt họ chỉ còn là một đống đổ nát, thứ duy nhất còn sót lại nguyên vẹn là bức tranh “cậu bé khóc”. Trong cơn sợ hãi, Steward kể lại:“Một tuần trước khi đám cháy diễn ra, những hiện tượng lạ lung lần lượt xuất hiện, có tiếng trẻ em khóc trong nhà, đồ vật thì di chuyển trong đêm khuya.
Đặc biệt là mỗi lần nhìn về phía bức tranh, anh cảm nhận thấy cậu bé trong tranh như đang muốn giãi bày chuyện gì đó, nhưng không thành tiếng, chỉ có những giọt nước mắt cứ mãi lăn dài trên má…”.
Một người phụ nữ giàu khác cũng mua bản in của bức tranh này về. Bà tỏ ra rất thích và quý trọng bức tranh, luôn ngắm nhìn nó. Bỗng một ngày kia người ta thấy bà đập phá đồ đạc trong nhà và la hét kinh hoàng: “Thằng bé đã về rồi, thằng bé đã về rồi...”. Ngay sau đó, người ta đưa bà vào nhà thương điên. Bản in của người phụ nữ này tiếp tục lưu truyền qua nhiều người: một họa sĩ, một người thợ may, một tỷ phú, một nhân viên lập trình... và tất cả họ đều có tình trạng chung như người đàn bà trên, đều phát “điên” sau khi xem tranh.
Một phụ nữ đã trả lời phỏng vấn trên tờ FromLondon tuyên bố, đã nhìn thấy cái đầu cậu bé trong bản in “cậu bé khóc” lắc lư từ bên này sang bên kia, như thể bị ma ám. Trong khi đó, cũng trên tờ báo này, một phụ nữ tên Rose Farrington đã kể lại: “Kể từ khi tôi mua nó vào năm 1959, ba người con trai của tôi và chồng tôi đều đã qua đời. Chắc chắn nó đã có một lời nguyền đáng sợ”.
Nhiều giả thiết đặt ra để lý giải cho lời nguyền đeo các bức tranh chân dung “cậu bé khóc”. Có người cho rằng, cha mẹ cậu bé đã chết trong một trận hỏa hoạn do bị hãm hại, khiến cậu bé trở thành trẻ mồ côi và cậu gây ra các vụ cháy để trả thù. Một số khác còn cho rằng để có được sự nổi tiếng, tác giả Amadio đã thực hiện một hiệp ước với ma quỷ để bức tranh của ông thành công trong xã hội.
Bức tranh “cậu bé khóc” vì thế chứa đầy ma lực của bóng tối và luôn biết cách tạo ra tai họa. Nhiều truyền thuyết liên quan đến các bản sảo bức tranh “cậu bé khóc” cũng ra đời, như việc nếu nhúng bức tranh xuống một hồ ngay lập tức cái đầu cậu bé sẽ di chuyển và ăn hết số cá trong hồ. Một số các nhà tâm linh đã lý giải, thực chất linh hồn cậu bé bị mắc kẹt trong bức tranh nên phải giải phóng năng lượng để được tự do.
Trước sự hoang mang của cả xã hội, cơ quan chức năng đã tổ chức tiêu hủy tập thể các bản sao này. Hàng nghìn bức tranh bị tiêu hủy dưới sự giám sát của Cục Cứu hỏa. Mặc dù vậy, nhiều bản sao khác của bức tranh vẫn còn tồn tại và tin tức về các vụ cháy vẫn tiếp tục xuất hiện. Các phương tiện truyền thông đã phải trấn an người dân rằng: trường hợp các bản sao của “cậu bé khóc” thoát khỏi hỏa hoạn chỉ là hy hữu và việc chúng có mặt trong các vụ hỏa hoạn chỉ là trùng hợp.
loi-nguyen-buc-tranh-141.gif
LỜI NGUYỀN HAY LÀ MỘT HIỆN TƯỢNG KHOA HỌC?
Để tìm hiểu bí ẩn của bức tranh, Kelvin MacKenzie, biên tập viên tờ The Sun của Anh quyết tìm ra sự thật, lý giải những sự việc kỳ lạ xung quanh bức tranh. MacKenzie đã tìm thấy một tài liệu ghi chép lại về thời gian “cậu bé khóc” xuất hiện. Theo tài liệu, trong lúc cùng gia đình cắm trại ở Tây Ban Nha, họa sĩ Bruno Amadio tình cờ trông thấy một bé trai đứng khóc nức nở vì bị lạc cha mẹ. Ám ảnh với hình ảnh buồn bã, thất vọng của bé trai này, ông quyết định vẽ bức tranh với đề tài “cậu bé khóc” dựa trên những ký ức đó.
Sau đó, ông giúp đứa bé tìm được cha mẹ. Một thời gian sau, Bruno Amadio ghé thăm thì được biết một tin rất buồn. Chiếc xe cắm trại của gia đình đứa bé đã bị cháy rụi, cha mẹ và đứa bé cũng bị thiêu cháy theo. MacKenzie tìm được thông tin đây chính là nguyên nhân khiến bức tranh “cậu bé khóc” bị nguyền rủa. Vì quá u uất nên linh hồn của cậu đã nhập vào các bản sao bức tranh “cậu bé khóc”. Đây chính là nguyên nhân khiến căn nhà “phát hỏa”, bởi cậu có thể đốt cháy mọi thứ mà không cần chạm vào.
Càng đáng sợ hơn, MacKenzie cũng tìm thấy trong ghi chép của Amadio những bằng chứng ủng hộ quan điểm này. Một năm sau, Bruno Amadio hoàn thành bức tranh và treo nó trong nhà. Không hiểu nguyên do gì mà căn nhà bị cháy rụi, lính cứu hỏa đã rất ngạc nhiên khi dập tắt ngọn lửa, họ phát hiện bức tranh nằm trên nền nhà không hề hấn gì. Ngoài ra, từ lúc bắt đầu vẽ bức tranh, gia đình ông xảy ra nhiều rủi ro và lâm vào hoàn cảnh túng quẩn.
Tuy nhiên, nhiều người đã phản bác ý kiến của MacKenzie cho rằng ông chỉ là một tay viết báo rẻ tiền và cố tình đưa ra các thông tin sai sự thật để kiếm tiền. Trong số đó có Steve Punt, một nhà văn và diễn viên hài người Anh. Ông đứng ra điều tra các lời nguyền của “cậu bé khóc” trong một chương trình của đài phát thanh BBC. Trong chương trình, Punt nghiên cứu lịch sử của bức tranh “cậu bé khóc”. Đồng thời cũng công bố các thí nghiệm của chương trình lên các bản sao của bức tranh. Trong thí nghiệm, nhiều bản sao cũ của bức tranh “cậu bé khóc” đã được đem đốt. Và các nhà khoa học phát hiện phần lớn các bản in đều khó cháy vì được in bằng một loại véc ni có chứa thuốc chống lửa.
Chính vì vậy trong một đám cháy, các bản sao này có thể chịu được nhiệt cao tốt hơn các bức tranh khác.

****************************


Giống gà ác giá  2500 Đô /con

Vì sao giống gà này đắt, vẫn hút dân nhà giàu? Chủ yếu vì màu sắc đặc biệt và độ hiếm của chúng.
 
76dffc8792eb6bbddd14f4e8b020314b.jpg
Theo Business Insider, Ông Paul Bradshaw, một nhà chăn nuôi tại trang trại Greenfire ở Florida đang bán một giống gà đặc biệt, có màu đen tuyền với giá lên đến 2.500 USD (khoảng 52 triệu đồng) mỗi con.
3ceb6fe04cad0333036e71a7de56a42b.jpg
Đó là giống gà tên Ayam Cemani, một giống gà quý hiếm có nguồn gốc từ Indonesia.
a63a70478d632802cb33ab59df589cf2.jpg
Vì sao giống gà này đắt vậy? Chủ yếu là vì màu sắc đặc biệt và độ hiếm của chúng.
45b993fcc41ff8a49ebe7caf3616eb96.JPG
Không có giống gà nào trên thế giới có dáng vẻ qúy phái như Ayam Cemani, với màu đen từ chân, da, lông, mào, mỏ, mắt… cho đến thịt.
8ee77d3f502607d363d48b3eddbdecdd.jpg
Mặc dù đắt như vậy, nhưng những chú gà Ayam Cemani vẫn rất đắt hàng.
0bbd2275bc97693a69c4352330c6e925.JPG
Tất cả số gà hiện tại của ông Paul Bradshaw đều đã có người đặt mua, và những người mới sẽ phải chờ đến đầu năm 2014 mới có đợt gà tiếp theo.
08518c89ccd7b0539b5da8b238df6a2b.jpg
Những người mua gà Ayam Cemani là những nhà sưu tầm hoặc người chăn nuôi.Tất nhiên, không ai bỏ ra hàng nghìn USD để những chú gà quý giá này về… làm thịt.
5bb02f11da3f9bb2bae44976ba59bb59.JPG
Dù vậy, trang web của trang trại Greenfire vẫn giới thiệu về tính năng huyền bí của thịt gà đen, vốn là nguyên liệu nổi tiếng trong các món ăn dành cho giới quý tộc châu Á thời xưa.
c6702821e5cc1e1724f62dcbfe9f9c66.JPG
Nếu không muốn phải bỏ ra 2.500 USD cho mỗi chú gà Ayam Cemani, bạn có thế tìm đến những ngôi làng hẻo lánh ở trung tâm đảo Java của Indonesia, nơi những chú gà này được bán với giá rẻ hơn nhiều lần.
1686c8110a776ef9b38a724b16c853e7.jpg
efdc3f46a55ca7a75b234ad2b369ee6b.JPG
740a42bfa6e6c1dad10fd93a3383584a.jpg
 
 
Theo P.Sang
Người Đưa Tin


*************************************

Tuyển tập ảnh khỏa thân đẹp nhất của Sao Việt

Trở thành người mẫu ảnh khỏa thân không khó. Nhưng làm thế nào để những sản phẩm ấy được công nhận như một tác phẩm khỏa thân nghệ thuật thì không phải mấy ai cũng làm được.

Năm 2012 hội tụ nhiều bước thăng trầm của làng thời trang Việt. Nhiều mảng nghệ thuật được tôn vinh, nhưng cũng có nhiều scandal của Sao Việt đọng lại khiến giới mộ điệu phải đau lòng. Sự vinh danh đúng đắn đối với từng cá nhân Sao Việt, những người làm nghệ thuật đích thực sẽ mang đến định hướng và mục tiêu chính xác cho giới đàn em trong nghề.

Không lẫn lộn trong vô số bộ ảnh khỏa thân nhằm đánh bóng tên tuổi hoặc không hướng tới nghệ thuật đích thực; sự cống hiến của các nhiếp ảnh gia và 25 người mẫu, Sao Việt với những tác phẩm ảnh khỏa thân và bán khỏa thân dưới đây khiến người yêu thời trang Việt nức lòng:

1. Siêu mẫu Minh Triệu

Siêu mẫu Minh Triệu không chỉ là điểm nhấn đặc biệt khi khiến làng thời trang Việt tự hào với những bước sải ở vị trí quan trọng tại New York Fashion Week hồi tháng 9/2012. Sao Việt này còn là chủ nhân của nhiều bộ ảnh khỏa thân và bán khỏa thân đẹp mắt, khoe được hoàn hảo đường cong cơ thể mà vẫn giữ được tính chất nghệ thuật cao.

Em làm sao để thoát được đây !!
Em làm sao để thoát được đây !! Tải miễn phí

Sao Việt Minh Triệu nóng bỏng trong các shoots hình

2. Ca sĩ Maya

Năm 2012 không chỉ là một năm có những bước tiến thành công của cựu người mẫu Maya trong vai trò ca hát. Hình ảnh của Sao Việt này được phổ cập nhiều nhất sau sự thành công khi vào vai thứ chính trong bộ phim Bí mật thảm đỏ (Scandal) của đạo diễn Victor Vũ. Nhờ hình thể cân đối của mình, Maya được mời thể hiện nhiều bộ ảnh thời trang, lột tả thành công “vũ khí gợi cảm”.

Sao Việt Maya “lột đồ” quyến rũ khi thực hiện chụp sản phẩm trang sức cho một tạp chí lớn

3. Siêu mẫu, diễn viên Như Thảo

Nhan sắc nổi bật xứ Cà Mau đang ngày càng có những bước tiến sâu hơn trong lĩnh vực điện ảnh. Mặc dù Sao Việt này bị hạn chế dần thời gian dành cho thời trang, nhưng mỗi lần xuất hiện, siêu mẫu Như Thảo luôn để lại những ấn tượng rất khó quên.


Siêu mẫu Như Thảo với bức ảnh bán khỏa thân được công bố hồi đầu năm 2012

4. Ca sĩ Minh Hằng

Đoạt cúp vàng cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ, ngoài những hoạt động cật lực trên sân khấu ca nhạc, Sao Việt Minh Hằng còn là một diễn viên nghiệp dư đầy tiềm năng trong làng điện ảnh. Liên tục đổi mới mình, hình ảnh Minh Hằng trong người hâm mộ là Sao Việt có nhan sắc rực rỡ, bờ vai trần gợi cảm và tấm lưng ong chất thu hút mọi ánh nhìn.


Ảnh khỏa thân Minh Hằng trong khoảnh khắc “táo bạo” hiếm có

5. Ảnh khỏa thân của “Nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh

Với sự nhạy cảm khi là tình nghi số 1 trong hàng trăm bức ảnh khỏa thân bị tung ra hồi năm ngoái; ngoài các bộ ảnh nội y gây sức hút, người đẹp Ngọc Trinh “ém mình” khá kỹ trước những lời đề nghị chụp khỏa thân hoặc bán khỏa thân. Tuy nhiên, những ngày cuối năm 2012 cô cũng đã tung ra một shoot ảnh khỏa thân hết sức gợi cảm của mình. Trong bức ảnh này, Sao Việt đình đám chỉ mặc một chiếc quần “chip” cạp cao màu trắng tinh khiết, hai tay che trọn bờ ngực đầy.


Bức ảnh bán khỏa thân ghi lại đường cong tuyệt vời của Ngọc Trinh

6. Siêu mẫu Thái Hà

Cực kỳ chăm chỉ và yêu thích sự đổi mới, năm 2012, siêu mẫu Thái Hà có những đóng góp đánh kể khi xuất hiện dày đặc trong các hoạt động thời trang. Phần thưởng lớn cho Sao Việt vốn là người mẫu gốc Bắc là cùng với nam người mẫu Khôi Nguyên được đại diện làng mẫu Việt sang Hàn Quốc nhận giải thưởng Người mẫu châu Á 2012. Năm ngoái, đồng nghiệp Như Thảo và Doãn Tuấn nhận được vinh dự này.



2 bức ảnh bán khỏa thân được đánh giá là đẹp nhất của siêu mẫu Thái Hà năm 2012

7. Ảnh khỏa thân của Diễn viên Ngọc Diệp

Năm 2012, nữ diễn viên sở hữu nhan sắc nổi bật của showbiz Việt gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật, cũng như giành được nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị. Không ngại hết mình cho sự nghiệp, Sao Việt này góp phần khiến làng thời trang được quan tâm hơn với nhiều bộ ảnh khỏa thân đẹp mắt.


Một trong những bức ảnh khỏa thân “phiêu” nhất của Ngọc Diệp được nhiếp ảnh ghi lại

8. Siêu mẫu Hà Anh

Một bộ ảnh khỏa thân tuyệt đẹp trong chuyến đi công tác tại Los Angeles, Mỹ đã mang lại cho Hà Anh một bộ ảnh thời trang rất đẹp mắt. Cô siêu mẫu lấn sang sân khấu ca nhạc đang ngày một miệt mài xây từng viên gạch cho sự nghiệp cuộc đời.


Một trong những bức ảnh khỏa thân cực “hot” của Hà Anh

9. Chân dài Kim Cương cũng chụp ảnh khỏa thân

Giải bạc Siêu mẫu 2008 Kim Cương bất ngờ trở lại với làng mẫu sau khi kết thúc cuộc hôn nhân sóng gió đầu đời. Song song với công việc kinh doanh để chăm lo về kinh tế cho cậu con trai nhỏ, Kim Cương vẫn dành thời gian vừa đủ cho niềm đam mê với nghệ thuật. Một trong những hoạt động đáng nhớ nhất trong năm 20012 của cô siêu mẫu có nụ cười tươi tắn này là shoot ảnh khỏa thân với tạo hình rất đẹp mắt.

Trong bức ảnh dưới đây, Kim Cương tự hào khoe đường cong “bỏng mắt” và đôi chân dài bất tận của bà mẹ một con.



Kim Cương và thân hình chuẩn mực dù đã là bà mẹ 1 con

9. Huyền Trang

Sau khi gây ấn tượng mạnh với cánh săn ảnh thời trang tại New York Fashion week, Huyền Trang trở về làng mẫu Việt nhạt nhòa và có phần giảm sút về phong độ. Cô mập lên trông thấy và thể hiện phong cách ăn mặc đầy bất thường, chi chít lỗi về trang điểm. Tuy vậy, đọng lại trong sự nghiệp của Huyền Trang năm 2012 vẫn có nhiều điểm nhấn đáng kể.

Cùng với một số hoạt động thời trang trong nước, Huyền Trang từng góp phần cho xu hướng chụp bánkhỏa thân nước nhà sôi động hơn với shoot hình ấn tượng.


Bức ảnh khỏa thân nhận được nhiều lời khen của Huyền Trang

10. Đên lượt Quỳnh Thư khỏa thân

 

Khác với số đông các người mẫu chụp ảnh khỏa thân thành công, diễn viên điện ảnh Quỳnh Thư có phom người đầy đặn hơn. Dù vậy, với những khuôn hình nghệ thuật, cô phô được hoàn hảo vẻ đẹp vô cùng khó cưỡng của mình bởi đôi mắt biết nói, chiếc lưng ong và bờ vai trần tuyệt đối gợi cảm.


Một trong những tấm hình bán khỏa thân đẹp mắt của cựu người mẫu Quỳnh Thư trong năm 2012

11. Hà Đăng

Năm 2012 là năm đánh dấu bước rẽ mới của người mẫu Hà thành Hà Đăng, khi cô quyết định lập gia đình với bạn trai lâu năm người nước ngoài.

Dù đã lập gia đình như cô vẫn chăm chỉ theo đuổi sự nghiệp làm người mẫu và cống hiến cho khán giả nhiều bộ ảnh thời trang đẹp mắt.

Bức ảnh khỏa thân cực kỳ ấn tượng của Hà Đăng cho một tạp chí

Gái khỏa thân teen nè, hơi già xíu

 

 

 

 

 

 


*******************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 19 - 05-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Theo Business Insider, Ông Paul Bradshaw, một nhà chăn nuôi tại trang trại Greenfire ở Florida đang bán một giống gà đặc biệt, có màu đen tuyền với giá lên đến 2.500 USD (khoảng 52 triệu đồng) mỗi con
*************************************

Cặp đôi “mây mưa” trong ngân hàng

  Một cặp đôi ở Tây Ban Nha đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi “mây mưa” bên trong một ngân hàng, bất chấp những người đi ngang cười nhạo và chụp ảnh.

Hành động kỳ quặc của cặp đôi diễn ra bên cạnh một chiếc máy rút tiền trong ngân hàng ở Oviedo. Những người qua đường chứng kiến sự việc đã quay phim, chụp ảnh đồng thời cười nhạo nhưng cặp đôi này dường như không để ý đến điều đó.

Phát ngôn viên cảnh sát ở Oviedo cho biết: “Họ hầu như đã cởi bỏ hết áo quần. Mặc dù có rất nhiều người đứng xem nhưng cặp đôi này hầu như không để ý tới điều đó và tiếp tục “mây mưa” một cách rất hồn nhiên".

Khi đến hiện trường, cảnh sát đã rất sốc khi chứng kiến hình ảnh đó. Ban đầu các nhân viên cảnh sát chỉ gõ cửa để “cắt ngang” hành động của cặp đôi nhưng dường như việc làm này không ăn thua.

Sau đó, một đội công tác khác xuất hiện và xông thẳng vào bên trong ngân hàng để can thiệp trực tiếp. Một nhân viên quát to: “Đứng dậy và mặc áo quần vào, 2 người cũng biết đây không phải là thời gian và chỗ thích hợp cho hai người làm việc này…”.

Sau sự việc trên, cặp đôi được dẫn về đồn cảnh sát để lấy lời khai.
Phát ngôn viên cảnh sát cho biết: “Cặp đôi sau đó đã chấp hành mệnh lệnh. Chúng tôi đã lấy thông tin cá nhân của họ nhưng không đưa ra bất kỳ hình phạt nào”.
Đình Huế
Theo Orange

*************************

Anh em song sinh cưới cùng ngày, nắm tay nhau khi chết


(Dân trí) - Thi thể của cặp song sinh Ismail và Suleyman Cata, 32 tuổi, được tìm thấy trong tư thế nắm tay nhau sau vụ nổ và cháy tại một hầm mỏ ở miền tây Thổ Nhĩ Kỳ hồi tuần trước, vốn cướp đi sinh mạng của 301 người.
 

Ảnh cưới của cặp song sinh Ismail và Suleyman Cata.
Ảnh cưới của cặp song sinh Ismail và Suleyman Cata.
 
Ismail và Suleyman Cata đã vượt qua nhiều điều cùng nhau, chia sẻ mối liên hệ đặc biệt mà chỉ các cặp song sinh mới có. Và vào hôm 13/5, họ đã dành những khoảnh khắc cuối cùng trong cuộc đời ngắn ngủi để nắm lấy tay nhau khi cùng qua đời trong thảm họa hầm mỏ tại thị trấn Soma, miền tây Thổ Nhĩ Kỳ.

Các nhân viên cứu hộ đã tìm thấy cặp song sinh nắm tay nhau sâu lòng đất sau khi vụ nổ và cháy xảy ra, vốn làm 301 người thiệt mạng.

Sau khi họ được an táng, người cha ruột và những người vợ góa của họ đã chia sẻ nỗi đau về sự ra đi của người thân.

Tại nhà riêng của họ, nằm trên một đỉnh đồi hẻo lánh, Murside, 31 tuổi, vợ của anh Suleyman, cho biết: “Chúng tôi rất đau lòng. Làm sao chuyện này lại có thể xảy ra chứ? Niềm an ủi duy nhất là họ đã ra đi cùng nhau”.

Cặp đôi có một con trai là Ahmet, 4 tuổi, trong khi Ismail có một cặp song sinh 2 tuổi, Sude và Buse, với người vợ Fatima, 32 tuổi.

Hai người anh em thân thiết thậm chí đã kết hôn cùng ngày trong một buổi lễ chung được tổ chức 4 năm trước. Hai người vợ góa đã cho xem các bức ảnh về đám cưới của họ.

Cô Murside nói: “Chồng tôi là một người đàn ông rất trọng gia đình. Anh ấy là tình yêu lớn trong đời tôi”.

“Anh ấy rất chăm chỉ dù tiền lương ít ỏi và làm việc trong điều kiện rất khó khăn. Anh ấy muốn về hưu sớm và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Giờ đây anh ấy đã đi xa và không bao giờ về nữa. Tôi giận dữ vì cái chết anh ấy đáng nhẽ có thể tránh được”.

Khi gia đình để tang hai anh em song sinh, 3 đứa trẻ thơ ngây vẫn vui chơi và cười đùa, không hiểu được thảm họa vừa ập đến.

Ismail và Suleyman bắt đầu cùng làm việc tại mỏ than ở Soma vào năm 2003. Họ làm việc cùng ca và xuống mỏ hôm thứ 3 tuần trước trong một chiếc xe như thường lệ, cách nhà của họ tại ngôi làng Bayat 24 km.
 
Nhưng lần này, vụ nổ đã xảy ra, khiến khí độc cacbon monoxit tràn ngập khắp mỏ.
Vụ sập hầm mỏ tại Thổ Nhĩ Kỳ đã cướp đi sinh mạng của 301 người.

Nhưng lần này, vụ nổ đã xảy ra, khiến khí độc cacbon monoxit tràn ngập khắp mỏ.

Ông Ahmet, người cha của cặp song sinh, nói trong tiếng khóc: “Tôi đã mất cả hai con… cả hai rồi. Chúng tôi sẽ làm gì đây?”.

Ông Ahmet đã lên tiếng chỉ trích công ty điều hành mỏ và chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ. Ông khẳng định: “Nếu họ quan tâm tới các vấn đề an toàn và sức khỏe thì các con trai tôi đã không chết”.

“Điều đó thật không công bằng. Các con dâu tôi giờ đây phải tự nuôi nấng con cái. Vợ tôi làm sao mà chịu đựng được?”.

Cần một bức ảnh hai con trai khi còn nhỏ, ông Ahmet nói thêm: “Tôi nhớ ngày chúng chào đời và ngày đầu tiên tới trường. Làm sao có thể chịu đựng được nỗi đau này?”.

Liên quan tới vụ tai nạn, giới chức cho biết cảnh sát đã bắt giữ 25 người hôm 17/5, trong đó có vài quan chức của công ty điều hành mỏ than. 3 người bị bắt đang đối mặt với cáo buộc gây ra các vụ chết người.

An Bình
Theo Mirror, BBC


*****************

Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu

Mỗi ngày, chợ Phù Dật, xã Bình Long, huyện Châu Phú (An Giang) tiêu thụ hết 3-5 tấn chuột. Việc săn bắt, mua bán loài vật gặm nhấm này mang lại thu nhập ổn định cho người dân.

Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 1
  Chuột đồng ở miền Tây có quanh năm, nhưng nhiều nhất là vào mùa lúa chín. Trong ảnh: Người dân ở huyện Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ mang theo chó săn đi đào hang bắt chuột.
Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 2
  Có nhiều cách để săn chuột đồng như đào hang, bẫy, xiên... Ngoài ra, người dân miền Tây còn có cách khác là đuổi cù trong ruộng, tức dụ chuột gom về chòm lúa giữa đồng rồi dùng lưới bắt một lần. Mỗi lần đuổi cù, số lượng chuột bắt được lên tới vài trăm con.
Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 3
  Năm nay, giá thịt chuột các loại đã tăng bình quân từ 5.000 đến 10.000 đồng/kg so với năm trước. Thịt chuột cơm, chuột cống nhum làm sẵn đang ở mức 80.000-120.000 đồng/kg, còn chuột sống 55.000-70.000 đồng/kg, tùy loại. Trong ảnh: Thương lái đi thu gom chuột của người dân để đem bán lại cho các vựa.
Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 4
  Chợ Phù Dật ở xã Bình Long, huyện Châu Phú (An Giang) được xem là chợ chuột lớn nhất miền Tây. Hoạt động mua bán tại đây sôi động nhất từ 5h đến 9h sáng. Trung bình mỗi ngày có 3 đến 5 tấn chuột được làm thịt. Nơi tiêu thụ là các nhà hàng và quán nhậu ở miền Tây, TP.HCM và cả miền Bắc.
Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 5
  Chuột cơm và cống nhum là 2 loại cho thịt thơm ngon được ưa chuộng. Tại miền Tây, thịt chuột còn là thực phẩm sạch, do thức ăn chủ yếu của loài này là nông sản, cỏ non, còn khu vực sống của chúng lại xa dân cư nên ít mầm bệnh.
Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 6
Ở chợ Phù Dật, số lượng đơn đặt hàng lớn nên chuột được các tiểu tương thu mua bao nhiêu cũng không đủ đáp ứng nguồn cung.
Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 7
  Chợ chuột Phù Dật nằm gọn trên ấp Bình Chiến. Trong ấp có khoảng 600 hộ thì có tới trên 200 hộ sống bằng nghề săn bắt, làm thuê và kinh doanh chuột.
Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 8
Nhờ chợ chuột lớn nhất miền Tây này, hàng trăm lao động có công ăn việc làm, thu nhập ổn định quanh năm.
Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 9
  Ở chợ này, khâu làm thịt chuột thường do người già, phụ nữ đảm đương... Bình quân mỗi ngày, một nữ "công nhân" thịt chuột làm được 50 đến 70 kg thành phẩm, được trả công gần 100.000 đồng.
Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 10
  Đàn ông sẽ phụ trách khâu bắt và giết chuột. Anh Lưu Văn Tùng cho hay, mỗi ngày phải bắt 1 đến 2 tấn chuột trong lồng sắt ra đập chết. "Chuyện bị chuột cắn xem như cơm bữa, riết cũng quen không còn đau nhức gì nữa", anh Tùng nói.
Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 11
Sau khi làm sạch lông, lột da, chuột được đưa vào thùng ướp nước đá, sau đó mới cho "xuất xưởng".
Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 12
  Chợ chuột Phù Dật vừa nhận danh hiệu 1 trong 100 phiên chợ độc đáo của Việt Nam do Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam trao tặng. Đây là nơi bán chuột đồng quanh năm và có hàng trăm người sống bằng nghề bắt, mua bán loài gặm nhấm này.
Chết khiếp chuột khủng trên bàn nhậu 13
  Với người dân miền Tây, chuột đã trở thành món ăn quá quen thuộc. Thịt chuột hiện là món nhậu không thể thiếu trong thực đơn tại các nhà hàng lớn ở đồng bằng sông Cửu Long và TP. HCM.

Theo Zing




********************

Angelina Jolie lộ thân hình gân guốc từ đầu đến chân


Minh tinh Hollywood 38 tuổi Angelina Jolie ngày càng gầy gò và cô lộ thân hình gân guốc từ đầu đến chân.

Cuối tuần qua, Angelina Jolie đã có buổi tới để hỗ trợ Brad Pitt khi tổ chức sự kiện từ thiện mang tên "Make It Right Foundation" diễn ra tại New Orleans, Louisiana. Bà mẹ 6 con Jolie mặc bộ váy đen dáng suông kết hợp giày cao gót khủng. Không thể phủ nhận vẻ đẹp sang trọng, thân thiện của minh tinh Hollywood, tuy nhiên Jolie lại lộ thân hình "đáng thương" gân guốc từ đầu cho tới chân.

Khi nhìn kĩ, gương mặt của bạn đời Brad nhiều gân nổi trên trán, trong khi đó, đôi tay, đôi chân thì dơ xương. Mỗi khi cô bước đi, thì hầu hết phần xương và gân đều nổi lên trông thấy. Kể từ sau khi cắt bỏ tuyến vú để ngăn ngừa ung thư năm ngoái, Jolie ngày càng "héo mòn" nhưng cô rất vui vì những việc mình đã làm. Jolie cũng đang có kế hoạch tiếp tục cắt bỏ buồng trứng trong thời gian tới.

Angelina Jolie lộ thân hình gân guốc từ đầu đến chân 1
  
Angelina Jolie lộ thân hình gân guốc từ đầu đến chân 2
  
Angelina Jolie lộ thân hình gân guốc từ đầu đến chân 3
Jolie lộ thân hinh gầy gò và gân guốc trong sự kiện cuối tuần qua.
Angelina Jolie lộ thân hình gân guốc từ đầu đến chân 4
  
Angelina Jolie lộ thân hình gân guốc từ đầu đến chân 5
  
Angelina Jolie lộ thân hình gân guốc từ đầu đến chân 6
  
Angelina Jolie lộ thân hình gân guốc từ đầu đến chân 7
Brad bảnh bao trong sự kiện từ thiện.

Theo Ngoisao.vn/Công Lý




***************************

Sau hàng trăm năm, tung tích của con tàu bí ẩn này vẫn chìm trong bóng tối…
Lịch sử hàng hải thế giới chứa đựng đầy những huyền thoại, truyền thuyết bí ẩn. Đó là hình ảnh vùng biển ma quái Tam giác quỷ Bermuda, là chân dung tên cướp biển khét tiếng Black Beard hay "con tàu ma" làm khiếp sợ mọi thủy thủ…
Có những câu chuyện đã tìm được lời giải, song cũng không ít cho tới nay vẫn là một ẩn số. Điển hình là sự mất tích của xác “Tàu gỗ gụ” ở miền Nam Australia…

Xuất hiện rồi lại biến mất - vòng lặp ma quái…
Cách khoảng 3 - 6km về phía Tây Warrnambool, Tây Nam bang Victoria, vịnh Armstrong sở hữu vùng bờ biển nguy hiểm bậc nhất ở Australia. Theo ước tính, có khoảng 200 tàu, thuyền khác nhau đã tử nạn tại vùng biển này. Tất cả xác tàu trong số đó đều được phát hiện, ngoại trừ “Tàu gỗ gụ” (Mahogany Ship).
tau-go-gu.jpg
Câu chuyện bắt đầu vào tháng Giêng năm 1836, thuyền trưởng Smith - người phụ trách trạm đánh bắt cá voi ở cảng Fairy cùng 2 người đàn ông là Wilson và Gibbs bị đắm tàu.
Trên hành trình tìm đường về nhà, họ phát hiện ra xác một con tàu cũ kỹ, khác hẳn với cấu trúc của con tàu thông thường vào thời điểm thập niên 1800. Gỗ tàu màu tối sậm và nhiều người cho rằng, nó được làm từ gỗ gụ - một loại gỗ gần như không bao giờ xuất hiện trong công nghệ đóng tàu. Cũng từ đó, cái tên “Tàu gỗ gụ” ra đời. Điều đáng ngạc nhiên là sau phát hiện của ba người đàn ông trên, không ai nhìn thấy xác của “Tàu gỗ gụ” đâu.
tau-go-gu1.jpg
Hình ảnh xác "Tàu gỗ gụ" trong tranh vẽ
10 năm sau sự phát hiện của thuyền trưởng Smith, một lần nữa câu chuyện về “Tàu gỗ gụ” lại làm dậy sóng dư luận miền Nam Australia. Một thuyền trưởng khác tên Mills đã lại nhìn thấy xác “Tàu gỗ gụ”.
Thậm chí, ông này còn đứng hẳn lên trên boong của xác tàu trên cát. Ông cũng là người mô tả cụ thể vị trí của xác tàu trong các văn bản sau này. Tuy nhiên, xác tàu đã biến mất sau đó, giống như điều xảy ra trước đây 10 năm.
tau-go-gu2.jpg
Gỗ gụ được cho là nguyên liệu đóng nên con tàu kì quái này
Tình tiết bí ẩn này cứ lặp đi lặp lại trong suốt những năm 1800. Cuối thế kỷ XIX, người ta ước tính đã có hơn 30 lần xác “Tàu gỗ gụ” xuất hiện rồi lại mất tích bí ẩn.
Chuyến thám hiểm đầu tiên đi tìm xác “Tàu gỗ gụ” được thực hiện tháng 6/1890 do người phụ trách bảo tàng Warrnambool - Joseph Archibald dẫn đầu nhưng không thu được kết quả gì.
Liên tiếp sau sự kiện này, người người đổ xô đi tìm kiếm xác con tàu huyền thoại song đều công cốc. Dần dà, sự lập lờ, mơ hồ của câu chuyện này khiến nó bỗng rơi vào quên lãng. Những gì còn lại về “Tàu gỗ gụ” chỉ là câu chuyện dân gian mà thôi.
tau-go-gu3.jpg
Sau này, tới cuối thế kỷ XX, một lần nữa người ta khơi lại câu chuyện về “Tàu gỗ gụ”. Năm 1992, chính quyền bang Victoria đã treo giải thưởng 250.000 USD (tương đương gần 5,2 tỷ đồng) cho ai tìm được xác “Tàu gỗ gụ”. Bất chấp sự vào cuộc của rất nhiều nhà khảo cổ học có uy tín, xác con tàu huyền bí này vẫn nằm trong bóng tối.

Giả thuyết khoa học…
Ngay từ thế kỷ XIX, phần lớn các tài liệu cổ đều cho rằng “Tàu gỗ gụ” là một con tàu Tây Ban Nha. Theo nhà văn địa phương Jack Loney, có hai giả thuyết về nguồn gốc “Tàu gỗ gụ”. Nó có thể là thuyền Santa Ysabel khởi hành từ Peru năm 1522 hoặc Santa Anna - con tàu bị đắm năm 1812 khi mang theo 45 tấn dầu cá nhà táng.
tau-go-gu4.jpg
Mô hình tàu Santa Anna của đế chế Tây Ban Nha
Nhiều người cho rằng, không cần thiết phải tìm hiểu tung tích, ngọn nguồn sự thật về một con tàu chỉ có trong lời đồn như “Mahogany Ship”. Tuy nhiên, thực tế nếu đây là một con tàu có tồn tại, nó sẽ làm thay đổi không ít lịch sử hàng hải thế giới.
Nếu “Tàu gỗ gụ” không có nguồn gốc từ Anh, người ta sẽ phải nghiên cứu lại xem lại ai mới là người lập bản đồ bờ biển phía Nam Australia thay vì coi đó là thuyền trưởng người Anh - James Cook danh tiếng.
james-cook.jpg
Nếu "Tàu gỗ gụ" có thật, danh tiếng của James Cook sẽ phải được nghiên cứu lại
Nhiều chuyên gia còn tin rằng, “Tàu gỗ gụ” là một phần của nhiệm vụ bí mật đi tìm mảnh đất phía Nam huyền thoại của đế chế Bồ Đào Nha xưa. Con tàu có thể bị đắm năm 1522, trong chuyến hải trình đi tìm những hòn đảo giấu vàng. Sự bí mật của chuyến đi chính là lý do việc mất tích của con tàu không được ghi chép lại trong các văn bản cổ xưa.
tau-go-gu5.jpg
Mô hình thuyền của đế chế Bồ Đào Nha thời xưa
Năm 2002, một lý thuyết được nhà văn người Anh - Gavin Menzies đưa ra: “Tàu gỗ gụ” là một con tàu Trung Hoa. Ông căn cứ vào những bằng chứng về cấu tạo làm nên con tàu bí ẩn: gỗ gụ, lá cây và thiết kế kỳ lạ, độc đáo, không giống với phương Tây. Tất nhiên, lập luận chưa đủ sắc bén này bị bác bỏ và không nhiều người ủng hộ.
tau-go-gu6.jpg
Mô hình tàu Trung Hoa thời xưa
Dẫu thế nào đi chăng nữa, giả thuyết vẫn cứ là những giả thuyết. Câu chuyện về “Tàu gỗ gụ” vẫn đang chìm trong bóng tối và chờ đợi lời giải đáp trong tương lai…


**************************


Lật lại vụ án kinh hoàng giết chồng phi tang bằng xác chó


Lật lại hồ sơ của vụ án kinh hoàng, gây chấn động dư luận cách đây 17 năm, người ta vẫn không khỏi gai người vì người đàn bà lạnh lùng ra tay chém chết chồng rồi bình tĩnh đem ném xác xuống giếng sâu. Linh tính với tình huống tử thi sẽ bốc mùi, thị đã sát hại một con chó, chặt làm 3 khúc rồi vứt xuống cùng xác chồng rồi lấp giếng. Sau khi sát hại chồng một cách dã man với kế hoạch đối phó tinh vi, chỉ trong một thời gian ngắn người đàn bà này đã cặp kè liên tiếp với 5, 6 người tình để thỏa mãn cơn dục vọng…




Nữ phạm nhân “đặc biệt” 

Nữ phạm nhân Phí Thị Đào (SN 1958), ở xã Đông Hoàng, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đang thụ án tù chung thân tại Trại giam Gia Trung, thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an. Đây là một phạm nhân “đặc biệt” từ hình dáng đến tính cách, từ hành trình gây tội ác đến hành trình trả giá. Là phụ nữ nhưng Đào có dáng người cao lớn như đàn ông, hai tay dài tới đầu gối, gương mặt góc cạnh với gò má rất cao cùng một tính cách mạnh mẽ ngay từ thời con gái.

Sinh ra ở quê lúa Thái Bình trong một gia đình thuần nông, ngay từ nhỏ Đào đã quen với công việc đồng áng. Nhà đông anh em nên dù đầu tắt mặt tối làm lụng, gia đình Đào vẫn không đủ gạo ăn, lay lắt bữa no bữa đói với lương thực chủ yếu là hạt bo bo. Trong hoàn cảnh ấy, lại là con đầu nên Đào sớm phải lao vào cuộc mưu sinh cơm-áo-gạo-tiền đỡ đần gia đình. Ký ức tuổi thơ của Phí Thị Đào là những ngày tháng đi “mót” thóc trên ruộng của hợp tác xã để đỡ đần cha mẹ. Ngày đó, khi đi “mót” thóc, nếu bảo vệ bắt được là bị thu hết dụng cụ và bị phạt. Nhưng vốn từ nhỏ Đào đã là một đứa trẻ khôn lanh hơn nhiều so với bạn bè đồng lứa nên có nhiều “mánh” để qua mặt bảo vệ. Khi trưởng thành, không cam chịu cuộc sống nghèo khó, năm 18 tuổi, Đào đăng ký đi làm công nhân ở Tây Nguyên, mặc cho cha mẹ và các em khóc cạn nước mắt ngăn cản.

 Trên chuyến xe chở công nhân vào vùng đất mới, Đào vô tình gặp anh Phí Trọng Quyết (SN 1955), ở huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình là người đi lao động cùng đợt với Đào. Cảnh sống xa quê thiếu thốn tình cảm khiến đôi trai gái nhanh chóng tìm đến nhau. Không lâu sau khi vào Đắk Lắk, hai người bày tỏ tình cảm rồi yêu nhau.

Năm 1980, anh Phí Trọng Quyết và Phí Thị Đào trở về Thái Bình tổ chức lễ cưới giản dị trong sự hân hoan của hai bên gia đình. Năm 1984, hai vợ chồng Quyết - Đào dắt díu nhau đến huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk tiếp tục làm công nhân cho một công ty cafe. Nhờ chăm chỉ làm ăn, biết tiết kiệm nên đời sống hai vợ chồng nhanh chóng ổn định. Những năm sau đó, 4 đứa con lần lượt chào đời. Thế nhưng, bấy giờ anh Quyết thường xuyên bị căn bệnh hen hành hạ nên hầu hết công việc lớn nhỏ trong nhà đều đổ lên vai Đào. Hàng ngày, ngoài công việc ở công ty, Đào còn phải một mình lái chiếc xe công nông đi tưới cây, chở vật tư thuê để kiếm thêm thu nhập.

“Kịch bản” ác độc  

Đi làm về, đã mệt mỏi lại thấy chồng lúc nào cũng nằm ở nhà không làm được việc gì khiến Đào luôn bực tức hậm hực trong lòng. Ban đầu chỉ là “mặt nặng mày nhẹ” với chồng, sau đó Đào thể hiện bằng cả lời nói và hành vi không tôn trọng chồng. Cùng lúc đó, ở cái tuổi 40, Đào bắt đầu hồi xuân, nhu cầu “tình cảm” cũng tăng cao trong khi người chồng đau yếu triền miên không đáp ứng được. Mâu thuẫn vợ chồng càng thêm gay gắt, không khí gia đình hết sức nặng nề. Không thông cảm cho người chồng đau yếu, Đào đang tâm vạch ra một kế hoạch độc ác nhằm loại bỏ chồng để xua tan bực tức và cũng là để xóa bỏ vật cản cho ả dễ dàng thậm thụt với những người đàn ông khác.

Ngày 6-3-1997, Đào đi làm về sớm, tự tay nấu những món ăn ngon nói là để mừng ngày quốc tế phụ nữ. Sau khi cả nhà ăn uống vui vẻ, ngon lành, Đào còn pha cho chồng một cốc sữa. Cảm động trước sự chu đáo, dịu dàng của vợ nên ông Quyết vô tư uống hết cốc sữa mà đâu biết vợ mình đã bỏ vào đó 6 viên thuốc ngủ được tán mịn thành bột. Vừa uống sữa xong, cơn buồn ngủ ập đến nên ông Quyết đi vào giường nằm trước. Khoảng 2h sáng 7-3-1997, Đào thức dậy nghe ngóng, thấy chồng đang ngủ say mê mệt nên thị chuẩn bị ra tay. 2 tiếng đồng hồ sau, Đào thấy chồng vẫn mê man không biết gì nên ả lấy con dao quắm chém mạnh vào cổ, chờ đến lúc chồng không còn giẫy giụa, cử động được nữa, ác phụ này lạnh lùng cắp xác chồng đem bỏ xuống chiếc giếng khô sâu khoảng 8m trong vườn. Để phi tang triệt để tội ác của mình, Đào đem hết chăn chiếu dính máu vứt xuống chiếc giếng này.

Xong xuôi đâu đấy, Đào còn tính toán với tình huống có thể xảy ra sau này, sợ xác chết sẽ phân hủy bốc mùi, mọi người phát hiện, Đào đổ thêm một lớp đất lên trên xác nạn nhân, sau đó sát hại một con chó, chặt làm 3 khúc vứt xác chó xuống rồi lấp giếng bằng lớp đất nữa. Điều này giúp ả sát nhân yên tâm rằng nếu có nghi ngờ gì về mùi khó chịu bốc lên, mọi người có tìm kiếm thì cũng chỉ quy kết là tại xác của con chó xấu số mà thôi. Mấy ngày sau, Đào bắt đầu tung tin chồng bỏ đi TP.HCM chữa bệnh. Rất ma mãnh, người đàn bà độc ác này còn đích thân tìm đến công ty nơi hai vợ chồng làm việc nhờ mọi người giúp sức tìm tung tích ông Quyết.

Lưới trời thưa nhưng khó lọt 

Trước sự mất tích bí ẩn của ông Phí Trọng Quyết, cơ quan điều tra đã tích cực vào cuộc xác minh nhưng tất cả các hướng điều tra đều đi vào ngõ cụt bởi khi sống nạn nhân là một người hiền lành, không có mâu thuẫn hay thâm thù với bất cứ ai. Lần theo những địa chỉ mà ông Quyết có khả năng đi chữa bệnh theo lời Đào khai, cơ quan điều tra cũng không thu được kết quả nào. Lúc này, Đào cho rằng “màn kịch” mà mình là “đạo diễn” kiêm “diễn viên chính” đã diễn ra quá hoàn hảo. Vì vậy, khoảng thời gian trên thị như được “tháo cũi, sổ lồng” tự do thỏa mãn dục vọng. Từ khi tung tin chồng mất tích, chỉ trong khoảng thời gian ngắn, người đàn bà dâm ác này đã bí mật cặp kè với 5, 6 người đàn ông khác. Tuy nhiên, Đào không ngờ rằng chính mình đã tạo ra một tình tiết khiến ả bị cơ quan điều tra đưa vào tầm ngắm.

Chuyện là sau ngày chồng “mất tích”, Đào bỗng dưng chăm chỉ đi chùa đột xuất và mỗi lần vào chùa, thị đều cúng vái rất lâu. Chính vì thế, một trinh sát đã bí mật vào vai người đi lễ chùa để bám sát Đào. Sau nhiều lần theo dõi, trinh sát này đều nghe thấy tiếng Đào khấn: “Em là Phí Thị Đào, hôm nay em tới đây thắp hương cho anh, mong anh phù hộ cho mẹ con em mạnh khỏe, làm ăn phát đạt…”.

Manh mối đã hé mở, cơ quan điều tra liên tục triệu tập Đào để lấy lời khai. Tuy nhiên, Đào nhất mực chối tội. Cơ quan điều tra nhận định có khả năng nạn nhân đã bị sát hại, rồi chôn xác ngay tại vườn nhà. Cơ quan điều tra đã cho máy ủi xới tung toàn bộ khu vườn nhà Đào để tìm tung tích nạn nhân. Khi đào tới cái giếng, các cán bộ điều tra chỉ phát hiện một bộ xương chó. Song có điều qua giám định pháp y xác định con chó này chết cùng với thời điểm ông Quyết mất tích. Không từ bỏ niềm tin, ngày 18-9-1997, cơ quan điều tra cho đào sâu thêm một lớp đất nữa dưới đáy giếng thì bất ngờ phát hiện một bộ xương người. Trước kết quả xét nghiệm ADN cho thấy nạn nhân là ông Phí Trọng Quyết, cuối cùng Phí Thị Đào đã phải nhận tội. Sau đó, Đào bị kết án tù chung thân.

Nhưng mới những ngày đầu bị quản thúc tại trại tạm giam, Đào đã kịp “đưa tình” với một phạm nhân nam ở buồng giam bên cạnh. Cả hai phạm nhân đều thụ án tù chung thân này chuyển tới thi hành án tại Trại giam Gia Trung, trong một lần đi lao động, lợi dụng lúc cán bộ quản giáo không để ý, Đào và phạm nhân nam này đã len lén “trao tình” cho nhau. Sự việc được phát hiện kịp thời, cả hai đều bị kỷ luật do vi phạm quy định của trại giam.

Sau 17 năm thụ án trong trại giam, Phí Thị Đào đã bước sang tuổi 56. Sau ngầy ấy thời gian qua đi của đời người ở phía sau song sắt đã giúp cho người vợ tội lỗi này nhận ra rằng năm xưa bà ta do bị ngọn lửa nhục dục điên cuồng nhấn chìm lương tri nên đã lạnh lùng ra tay sát hại chồng một cách man rợ đến như vậy. 

Quân.Trần




**************************

Biệt thự sang trọng của tín đồ 'cuồng' thời trang

Biệt thự sang trọng của tín đồ 'cuồng' thời trang
Với nhiều người, thời trang cao cấp được coi là một nghệ thuật. Thế nhưng, một trong những chủ nhân của ngôi nhà giàu có ở Texas đã "hiện thực hóa" khái niệm đó ở một cấp độ mới, khi thiết kế căn biệt thự mang đầy dấu ấn của những thương hiệu thời trang Pháp tên tuổi thế giới như Chanel, Versace, Louis Vuitton,...
Không chỉ có không gian mang các biểu tượng dễ nhận biết của các thương hiệu, ngay cả nội thất và đồ đạc trong nhà cũng mang màu sắc của các hãng thời trang.
Căn biệt thự sang trọng rộng 6.113m2 nằm sát biển, có cầu tàu riêng, 3 hồ bơi và một spa. Thiết kế có nhiều phòng ngủ, bếp, hầm rượu, phòng giải trí và 5 phòng tắm.
Căn hộ đã được chủ nhân rao bán vào cuối năm ngoái.
Mời bạn cùng chiêm ngưỡng hình ảnh ngôi nhà.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Phong Anh (Theo huffingtonpost)

******************************

Bán đấu giá ảnh khỏa thân của siêu mẫu Gisele Bundchen và Kate Moss

Bán đấu giá ảnh khỏa thân của siêu mẫu Gisele Bundchen và Kate Moss
Bức ảnh khỏa thân của siêu mẫu "quyền lực" nhất thế giới Gisele Bundchen dự kiến được bán với giá 28,000USD, khoảng gần 600 triệu đồng và Kate Moss với giá 110,000USD, khoảng 2, 3 tỷ đồng.

Bức ảnh khỏa thân Gisele Bundchen được chụp bởi nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng Patrick Demarchelier vào năm 1999. Đó là năm thành công đột phá của Bundchen trong làng thời trang thế giới và trở thành siêu mẫu sáng giá cho đến nay.
Siêu mẫu tỷ phú Gisele Bundchen
Bức ảnh được đánh giá cao và được thực hiện vào thời điểm quan trọng nhất trong sự nghiệp của siêu mẫu. Gisele Bundchen làm gương mặt đại diện cho nhiều hãng thời trang lớn và xuất hiện liên tục trên bìa tạp chí danh tiếng. Ngay cả bây giờ, dù ở tuổi 33, siêu mẫu vẫn liên tục có nhiều hợp đồng quảng cáo hấp dẫn.
Gần đây nhất, cô là gương mặt đại diện cho dòng mỹ phẩm Les Beiges của Chanel. Cô cũng luôn được xếp hạng là một trong những siêu mẫu - nữ doanh nhân thành công nhất hiện nay.
Ngoài chân dung của Gisele Bundchen có mặt tại triển lãm đấu giá Artcurial diễn ra tại Pháp bắt đầu từ ngày 20.5 tới, còn có ảnh nude của siêu mẫu Kate Moss, được chụp bởi nhiều nhiếp ảnh gia khác nhau Chuck Close, Terry Richardson, Annie Leibovitz và Mario Testino.
 Ảnh nude của siêu mẫu "Playboy" Kate Moss dự kiến được bán với giá 2,3 tỷ đồng
Dự kiến bức ảnh được bán với giá 110,000USD (khoảng 2,3 tỷ đồng). Nếu con số đó là quá đắt thì sẽ có bức chân dung chụp phía sau của Tổng thống Barack Obama do Mark Seliger thực hiện vào năm 2010 với giá khoảng 16,000USD, khoảng 340 triệu đồng. 
Thy Nguyễn

**************************

Đau vì 'chiếc sừng' do thầy Hiệu trưởng và vợ 'cắm'?

(Đời sống) - Không gì đớn đau bằng phải chứng kiến cảnh vợ mình tình tứ, vào khách sạn với hiệu trưởng trường nơi mình đang công tác.


Anh Phạm Khánh B., người bị “cắm sừng” thổ lộ với phóng viên, không gì đớn đau bằng phải chứng kiến cảnh vợ mình tình tứ, vào khách sạn rồi ở lì trong đó suốt 5 giờ đồng hồ với người đàn ông khác mà người đó chính là một Nhà giáo Ưu tú, Hiệu trưởng tại ngôi trường mà anh B. đang công tác.

Bất thường từ khi lên “sếp”

Hẳn chưa ai quên vụ việc Nhà giáo Ưu tú, PGS.TS Hoàng Trần Hậu (SN 1969), Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính Marketing TP.HCM bị tố “tòm tem” với vợ người gây xôn xao dư luận vào những ngày cuối năm 2013. Vụ việc đã trôi qua gần nửa năm nay nhưng những lời dị nghị, bàn tán xung quanh vụ việc vẫn chưa dừng lại. Những uẩn khúc, sự thật đằng sau vụ việc này vẫn chưa được phơi bày sau nhiều tháng chìm trong bóng tối.

Vì vậy, mới đây anh Phạm Khánh B. (SN 1977, ngụ phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM) tiếp tục có đơn tố cáo về mối quan hệ bất chính của vợ mình và Hiệu trưởng Hậu.

Trao đổi với PV về việc này, anh B. cho biết: “Thật sự tôi rất đau lòng khi phải phanh phui vụ việc của vợ mình và Hiệu trưởng Hậu. Trước sự dị nghị, bàn tán của dư luận nửa năm nay, bản thân tôi vô cùng xấu hổ và đau đớn”.

Người đàn ông này được cho là Hiệu trưởng Hoàng Trần Hậu tại khách sạn Movenpick Sài Gòn ngày 26/11/2013
Người đàn ông này được cho là Hiệu trưởng Hoàng Trần Hậu tại khách sạn Movenpick Sài Gòn ngày 26/11/2013

Anh B. kể tiếp, ngọn nguồn của sự việc như sau: “Đầu năm 2013, tôi vào làm Trợ lí Viện trưởng kiêm Trưởng ban Truyền thông của Viện Nghiên cứu kinh tế ứng dụng – Trường Đại học Tài chính Marketing cho ông Hậu. Thời gian đầu làm việc tại đây, mối quan hệ giữa tôi và Hiệu trưởng Hậu rất thân thiết. Thậm chí, mỗi khi có chuyện trong gia đình tôi đều kể cho thầy Hậu để được chia sẻ vì rất tin tưởng thầy. Công việc thuận buồm xuôi gió cho đến tháng 7/2013, vợ tôi là thạc sĩ Bùi Đặng Tú Dung (SN 1982) đang làm việc bên ngoài vất vả nên tôi đưa về trường làm việc cho ổn định. Đến tháng 8/2013, cô Dung được bổ nhiệm làm Giám đốc các Chương trình MBA (đơn vị trực thuộc Trung tâm Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Tài chính Marketing)”.

Theo anh B, chỉ hai tháng sau đó, vào tháng 9/2013, anh thấy vợ mình trở nên bất thường trong những sinh hoạt hàng ngày. Theo đó, cô Dung thường xuyên đi làm về rất khuya, nhưng vì nghĩ vợ bận công chuyện nên anh không mấy để ý. Sự việc chỉ vỡ lở khi vào tháng 10/2013, khi anh B. bắt gặp vợ đi vào một khách sạn ở quận 1 (TP.HCM). Cuối tháng 10/2013, anh B. làm đơn li dị vợ nhưng sau đó nghĩ thương cô con gái còn quá nhỏ nên đã rút lại đơn.

Bám taxi, chui hầm… tìm chứng cứ

Theo anh B, vào chiều ngày 26/11/2013, sau khi thấy vợ bắt xe taxi ra khỏi nhà, anh bèn bám theo tới khách sạn Movenpick trên đường Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận (TP.HCM). Do an ninh của khách sạn, anh không thể đi lên theo, đành bí mật ngồi chờ ở garage tầng hầm nghĩ cách thu thập chứng cứ.

“Rất may camera của khách sạn sau đó cho thấy Hiệu trưởng Hậu cũng đã vào đây, đặt phòng số 440.

18 giờ 24, ông xuống sảnh đón vợ tôi và cả hai khoác tay nhau rất tình tứ vào phòng. Đến 23 giờ 07 phút cùng ngày, vợ tôi ra khỏi phòng và rời khỏi khách sạn. Ông Hậu cũng ra sau đó ít phút”, anh B. thuật lại những gì mình tận mắt chứng kiến.

Thấy có nhiều dấu hiệu bất thường trong cuộc gặp gỡ giữa thầy Hiệu trưởng và vợ mình, anh B. đã đích thân đi tìm sự thật đằng sau mối quan hệ thầy – trò, lãnh đạo - nhân viên giữa ông Hậu và cô Dung. Hình ảnh trong đoạn video clip mà anh B. cung cấp cho thấy, người đàn ông đứng tuổi, mặc áo thun đen, quần âu, đi giày đen được anh B. cho rằng là Hiệu trưởng Hoàng Trần Hậu vào mở cửa phòng 440 của khách sạn.

Ít phút sau đó, người đàn ông này ra ngoài dẫn một người phụ nữ mặc áo trắng ngắn tay, đi giày cao gót, được anh B. xác nhận đó chính là cô Dung – vợ anh đi vào phòng, kèm theo những cử chỉ âu yếm tình tứ không giống như một cuộc gặp gỡ giữa lãnh đạo và nhân viên chút nào.

18h24 ngày 26/11/2013, cô Tú Dung đến và được cho là Hiệu trưởng Hoàng Trần Hậu đón tại thang máy khách sạn Movenpick Sài Gòn
18h24 ngày 26/11/2013, cô Tú Dung đến và được cho là Hiệu trưởng Hoàng Trần Hậu đón tại thang máy khách sạn Movenpick Sài Gòn

Trước sự việc trên, anh B. không kìm chế được nỗi bức xúc, phẫn nộ nên đã quyết định hỏi vợ mình về cuộc gặp gỡ bất thường này. Tuy nhiên, cả Hiệu trưởng Hậu và thạc sĩ Dung đều phủ nhận nội dung tố cáo cũng như những hình ảnh trong đoạn clip của anh B.

“Đến ngày 29/11/2013, cô Dung đến gặp anh tôi để thú nhận toàn bộ sự việc. Tuy nhiên, tối cùng ngày, cô Dung lại nhắn tin cho tôi và chối bỏ tất cả những gì mình đã thừa nhận trước đó. Cụ thể tin nhắn của cô Dung gửi cho tôi như sau: “Anh còn gọi em làm gì nữa? Tha cho em, em quá mệt mỏi với anh. Lúc nãy, anh uy hiếp, em sợ anh giết em nên em mới nói đại để anh tha cho em. Chứ em không có gì với thầy Hậu cả. Tối hôm đó, em vào ăn tối và đi bar với bạn em. Anh nên nhớ, việc kia em không còn ham muốn nữa”, anh B. thuật lại.

Đau vì phải viết đơn tố thầy và vợ

Với tư cách của một người đàn ông, một người chồng và một người cha, anh B. ngậm ngùi chia sẻ với phóng viên: “Tôi vô cùng tuyệt vọng và nhục khi một lần nữa phanh phui trước dư luận sự thật phũ phàng này. Thầy Hậu và cô Dung là hai người tôi từng rất tôn trọng, tin tưởng và yêu thương nhất. Vậy mà, họ nhẫn tâm làm những điều bất nhân, bất nghĩa với nhà trường và gia đình tôi, dù cả hai đều đang có chồng và có vợ hợp pháp.

Họ đã làm cho gia đình tôi tan nát, làm cho con gái tôi chưa đầy 3 tuổi đã phải chia lìa bố mẹ, ông bà thì từ mặt con, họ hàng khinh bỉ, bạn bè chê cười, xã hội thì coi thường... Nỗi bức xúc về mối quan hệ dan díu của họ khiến tôi không thể dừng lại hành trình đưa sự thật này ra ánh sáng”.

Nguồn: Pháp luật VN




*****************

Ảnh vui: Người đẹp lột quần áo


звезды, гиф-анимация
******************************

Tìm thấy bộ xương cổ nhất ở châu Mỹ cách đây 13.000 năm

Hộp sọ được tìm thấy tại bán đảo Yucatan, Mexico

Hộp sọ được tìm thấy tại bán đảo Yucatan, Mexico

Một bộ xương người hoàn chỉnh có niên đại 13.000 năm vừa được tìm thấy trong một hang động ở Mexico, đây là bộ xương cổ nhất từng được phát hiện ở châu Mỹ.

Bộ xương được các nhà khoa học đặt tên là NAIA, của một cô gái khoảng 15-16 tuổi, sống vào kỳ băng hà cách đây 13.000 năm. Các nhà khoa học cho rằng cô gái đã đi xuống các hang động và bị ngã xuống một hồ nước khổng lồ ở bán đảo Yucatan của Mexico. Vào thời điểm đó, bán đảo Yucatan có rất nhiều hang động, mực nước lúc ấy rất thấp so với bây giờ nên hang động được xem là nơi lý tưởng để tim nước uống.

Bộ xương được phát hiện ở địa điểm sâu 40 m dưới mặt nước biển và gần như nguyên vẹn, đặc biệt là hộp sọ. Việc đó cho phép các nhà khoa học có thể nghiên cứu mẫu ADN để hiểu hơn về những cư dân đầu tiên của châu Mỹ, những người di cư từ khu vực đông bắc Á cách đây 15.000 đến 20.000.

Hoyo Negro là một hang động ngập nước ở bang Quintana Roo, sâu khoảng 60 m và rộng 35 m. Người ta chỉ có thể đến đó được sau khi lặn qua đoạn đường hơn 4.000 m.

Bộ xương người hiện đại cổ nhất thế giới từng được tìm thấy có niên đại khoảng 63.000 năm tại một hang động ở Lào.

Lâm Nguyên (theo Daily Mail)




***********************

Tấm chân dung cực kỳ đặc biệt của tình phụ tử


Vào sinh nhật 18 tuổi của Sunma là ngày 16-5 vừa qua, ông Bansal đã tặng con gái món quà bất ngờ là bức chân dung khổng lồ được ghép từ hơn 6.000 bức ảnh nhỏ của cô. Các bức ảnh nhỏ ghi lại những thời khắc quan trọng của Suman như lần đầu tiên cười, chiếc răng đầu tiên, bước đi đầu tiên, lần đầu đi học…


Bức ảnh kỳ công của người cha

“Từ khi vợ tôi mang bầu, tôi đã nảy ra ý tưởng này. Tôi muốn làm một “kho ký ức hình ảnh” của Suman. Cứ mỗi tháng là có thể thấy sự thay đổi của một đứa trẻ, và tôi muốn lưu giữ lại những thay đổi đó” – ông Bansal nói.

Những bức ảnh thường được ông Bansal chụp vào buổi sáng hoặc vào khi Suman tan lớp buổi chiều. Ông cho biết: “Thời gian đầu rất khó để duy trì, nhưng sau đó tôi cũng quen dần. Nếu có ngày quên chưa chụp hình con gái, tôi cảm giác khó chịu như chưa hoàn thành một việc gì đó”. Với cậu con trai thứ 2 tên Jay, ông Bansal cũng từng có ý định chụp ảnh nhưng kế hoạch bị bỏ dở khi Jay 15 tuổi.

Nhận tấm chân dung của mình, Suman vô cùng cảm động, gửi lời cảm ơn bố và tiếc nuối: “Tôi muốn trở thành một y tá. Sau khi đi học xa, tôi không thế được bố tiếp tục chụp ảnh”.

Khánh Chi
(Theo Huanqiu)




**********************

Khai quật hài cốt được cho là “ma cà rồng” ở Ba Lan

Khai quật hài cốt được cho là “ma cà rồng” ở Ba Lan

Mới đây, các nhà khảo cổ học người Ba Lan khai quật được ngôi mộ và phát hiện bộ hài cốt kỳ lạ với một hòn gạch chèn kín miệng và chân bị đóng cọc. Bộ hài cốt này được cho là ngôi mộ của "ma cà rồng".

Qua nghiên cứu, các nhà khảo cổ phát hiện bộ hài cốt trong ngôi mộ ở nghĩa trang thị trấn Kamien Pomorski, Ba Lan này là một người đàn ông và có niên đại từ thế kỷ XVI.

Những đặc điểm kỳ lạ của ngôi mộ như hòn gạch chèn vào miệng, chân đóng cọc được các chuyên gia phỏng đoán là cách để người dân thời Trung Cổ chống lại "ma cà rồng" - một sinh vật ám ảnh họ trong suốt nhiều thế kỷ.

Dẫn đầu nghiên cứu, nhà khảo cổ học Slawomir Gorka cho biết: "Lúc đầu, chúng tôi nghĩ lỗ thủng trên chân người đàn ông này là do bị thương nhưng tìm hiểu kỹ hơn, đó là lỗ thủng do có người cố tình đục. Điều này hoàn toàn trùng hợp với tín ngưỡng mà người xưa thường áp dụng để trừng trị những người bị cho là "ma cà rồng".

Bên cạnh đó, một trong những cách đối phó với "ma cà rồng" thời xưa nữa là nhét chặt viên gạch ở cửa miệng. Đây là một phương pháp phổ biến thời Trung cổ bởi họ sợ "ma cà rồng" có thể quay lại hút máu người sống".

Trước đây, các nhà khảo cổ học cũng phát hiện một vài bộ hài cốt có đặc điểm tương tự ở Ba Lan. Nhiều người tin, những ngôi mộ thuộc loại này nằm phổ biến ở khu vực Kamien Pomorski trong giai đoạn từ thế kỷ XIII - XVII.

Theo một số tín ngưỡng, người xưa cho rằng, nếu ai đó sống mà làm nhiều việc xấu sẽ biến thành "ma cà rồng" sau khi chết. Và để ngăn chặn không cho họ biến thành "ma cà rồng" thì phải đâm vào ngực thanh sắt hay thanh gỗ trước khi chôn cất. Thậm chí, răng của người đó cũng cần loại bỏ.

Niềm tin về "ma cà rồng" phổ biến ở khắp vùng Bulgaria và các khu vực khác của Trung Âu suốt thời Trung cổ. Những người nghiện rượu, trộm cắp hay giết người đều có khả năng trở thành "ma cà rồng".

Với ngoại hình hoàn toàn bình thường, "ma cà rồng" sẽ tìm đến và sinh sống tại một thị trấn. Họ sống cùng với người dân thường nhưng sẽ lang thang vào ban đêm để tìm kiếm máu.

Để ngăn chặn "ma cà rồng" hoành hành, đi hút máu người nên người xưa thường đóng cọc gỗ/ sắt vào ngực, chặt đầu, chôn cọc vào chân... người bị cho là "ma cà rồng" như một cách để khiến họ không thể trở về gây hại cho người sống.

Theo Dailymail




**************************

10 chuyến tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới

Được ví như những khách sạn di động, các chuyến tàu du lịch xa xỉ trên thế giới có trang bị phòng ngủ với nhiều tiện nghi sang trọng và mức giá lên tới 10.000 USD/người.

10 chuyến tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới - 1

1. The Glacier Express, Thụy Sỹ Chạy 80 dặm qua dãy Alps, ở độ cao hơn 2.000m, con tàu The Glacier Express khởi hành từ St. Moritz đến Zermatt, hai khu nghỉ dưỡng trượt tuyết nổi tiếng tại Thụy Sỹ. Trong hành trình kéo dài 2 giờ, du khách sẽ được đi qua 291 cây cầu và 91 hầm.

10 chuyến tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới - 2

2. The Trans-Siberian Railway, Nga The Trans-Siberian được xem là chuyến tàu có hành trình dài nhất thế giới qua 8 khu vực thời gian khác nhau từ Moscow, Nga, qua Bắc Kinh, Trung Quốc. Nó chạy không ngừng nghỉ trong vòng 1 tuần với chi phí khoảng từ 600 - 1.000 USD/người.

10 chuyến tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới - 3

3. The Pride of Africa, Nam Phi Đúng như tên gọi, The Pride of Africa (niềm tự hào châu Phi) được mệnh danh là tàu sang trọng nhất thế giới. Hành trình bắt đầu từ Cape Town, Nam Phi, qua Dar Es Salaam đến Tanzania, con tàu đi qua nhiều điểm thăm quan hấp dẫn nhất thế giới, những nơi vốn chỉ đến được bằng tàu hỏa hoặc trực thăng như sa mạc Kalahari và thác nước Victoria. Chi phí cho hành trình này giao động từ 5.000 - 10.000 USD/người.

10 chuyến tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới - 4

4. The Venice Simplon-Orient Express, Anh Chuyến tàu sang trọng khởi hành từ London, Anh đi qua Venice và Istanbul có chi phí từ 2.500 - 9.000 USD/người tùy vào điểm đến. Ngoài nội thất sang trọng với lò sưởi, phòng ngủ có ghế sô pha, bàn làm việc..., The Vinice Simplon-Orient Express còn gây ấn tượng bởi đồ ăn Pháp độc đáo đặc trưng.

10 chuyến tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới - 5

5. The Eastern & Oriental Express, Thái Lan Tàu The Eastern & Oriental Express đi qua nhiều điểm du lịch hấp dẫn tại Đông Nam Á có không gian sang trọng, với tường ốp gỗ gụ cùng lối trang trí tổng hòa phong cách của Thái Lan và Malaysia. Phòng khách riêng còn được bài trí ghế sô pha kiểu dạ tiệc, ghế mây... Để được trải nghiệm tất cả dịch vụ này, du khách phải bỏ ra số tiền từ 2.000 - 9.000 USD/người.

10 chuyến tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới - 6

6. The Belmond Royal Scotsman, Anh Để được trải nghiệm tất cả tiện nghi sang trọng của The Belmond Royal Scotsman, mỗi du khách phải bỏ ra số tiền từ 5.000 - 10.000 USD. Mỗi căn phòng trên tàu đều được trang hoàng lộng lẫy với hoa văn bằng gỗ ngà, những bức tranh cổ...

10 chuyến tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới - 7

7. The Alaska Railroad, Mỹ Thiết kế cửa sổ mái vòm giúp hành khách dễ dàng chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên bên ngoài, cùng nội thất đặc biệt sang trọng giúp The Alaska Railroad có mặt trong danh sách 10 con tàu xa xỉ nhất thế giới.

10 chuyến tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới - 8

8. Blue Train, Nam Phi Chyến tàu mang tên Blue Train khởi hành từ thành phố Pretoria đến Cape Town kéo dài trong 27 giờ đồng hồ. Các phòng hạng sang có đầy đủ tiện nghi với tường ốp gỗ màu gụ sang trọng, bàn có thể gập gọn, phòng giải trí trang bị các kênh phim truyện, bản đồ định vị toàn cầu và cả camera giám sát. Để sở hữu một giường đôi sang trọng trên chuyến tàu này, du khách sẽ phải bỏ ra 1.400 USD/người.

10 chuyến tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới - 9

9. The Belmond Hiram-Bingham, Peru Mức giá "bèo" hơn cả trong danh sách là tàu The Belmond Hiram-Bingham, có hành trình từ Peru đến thành phố cổ kính Machu Picchu chỉ với 750 USD/người.

10 chuyến tàu du lịch xa xỉ nhất thế giới - 10

10. The Palace on Wheels, Ấn Độ The Palace on Wheels khởi hành từ New Delhi đi qua nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Ấn Độ kéo dài trong 7 ngày.

Theo Phong Lâm (Zing.vn/BusinessInsider)


***********************

Kinh hoàng tập tục... uống tinh trùng của người Sambians

Quan trọng hơn cả, các nam thanh niên bắt buộc phải uống tinh trùng của những người lớn tuổi hơn - thứ được cho là tạo nên sức mạnh và giúp con người trưởng thành.
Để được công nhận là đã trưởng thành, những cậu bé người Sambians phải tách ra ở riêng khỏi mẹ và được nuôi dưỡng bởi những thành viên nam của bộ tộc. Sau đó, để được công nhận là "người lớn", các chàng trai phải uống tinh trùng của những bô lão như một cách hấp thụ sức mạnh và sự trưởng thành. 
1_jpg0.jpg

2_jpg1.jpg
Người Sambians có tục uống tinh trùng. Đây là một phong tục tình dục kỳ lạ
nhất trên thế giới. 
Để là một người đàn ông trưởng thành của bộ tộc nguyên thủy này, các cậu bé phải rời xa sự chăm sóc của mẹ từ năm lên bảy, sống cùng với những người đàn ông khác trong 10 năm. Suốt 10 năm đó, họ được xăm mình để gột rửa những ô uế trên cơ thể do người phụ nữ để lại trong quá trình sinh đẻ. Cùng vì lý do này, họ thường phải chịu tổn thương, chảy máu mũi và nôn ói do uống rất nhiều nước đường mía.

Quan trọng hơn cả, các nam thanh niên bắt buộc phải uống tinh trùng của những người lớn tuổi hơn - thứ được cho là tạo nên sức mạnh và giúp con người trưởng thành.

*************************

Quảng cáo cặp đôi khỏa thân bọc trong túi ni lông>><<<nhìn trông kinh tởm

Một cửa hàng bán bao cao su ở Nhật đã gây sốc với hình ảnh quảng cáo là một cặp đôi khỏa thân bị bọc kín trong túi ni lông.

bocfdfda_1.jpg
Nhiếp ảnh gia Hal đã thực hiện quảng cáo gây sốc.
Condomania, một cửa hàng bán bao cao su ở Tokyo, Nhật đã thuê nhiếp ảnh gia Hal thực hiện quảng cáo. Cặp đôi này được nhận oxy từ một bình thở và mỗi lần nhiếp ảnh gia bấm máy họ phải nằm im ở trong túi khoảng 10 giây. 
socfdfda.jpg
Cặp đôi khỏa thân bị bọc kín trong túi ni lông hút chân không.
Trong một video trên YouTube, nhiếp ảnh gia Hal đã giải thích ý tưởng đằng sau bức ảnh quảng cáo này. Nhiếp ảnh gia Hal chia sẻ: "Con người sẽ không hoàn thiện nếu họ chỉ có một mình. Chỉ khi họ đến với nhau, thật sự gần gũi thì họ mới hoàn thiện. Đó là lý do tại sao tôi đóng gói hai con người lại với nhau. Họ được đặt trong chiếc túi hút chân không để thể hiện ý tưởng giữ gìn tình yêu vĩnh cửu”.
boc1fdfda.jpg
Điều quan trọng nhất, nhiếp ảnh gia Hal muốn thể hiện với các cặp đôi đó là thông điệp yêu an toàn:“Muốn gìn giữ tình yêu, hãy dùng bao cao su”.

***************************


Lời nguyền đáng sợ bên trong bức tranh 'Cậu bé khóc'


Một trong những vật bị đồn đại mang lời nguyền nổi tiếng và nguy hiểm nhất trên thế giới là bức tranh “cậu bé khóc”.

loi-nguyen-buc-tranh-14.jpgLời nguyền cho rằng có một ma lực huyền bí khiến ai giữ bức tranh đều gặp tai họa.
TỪ BỨC TRANH LẠ GÂY “SỐT” ĐẾN NHỮNG THẢM HỌA ĐÁNG SỢ
“Cậu bé khóc” là một bức chân dung do họa sĩ Bruno Amadio vẽ. Ngay sau khi sang tác, tác phẩm đã gây ấn tượng mạnh với phong cách nghệ thuật mới lạ. Bức tranh thể hiện một sắc thái về hình ảnh trẻ em đang khóc với ánh mắt u buồn, như là sự oán giận một ai đó. Tác phẩm này trở nên nổi tiếng trong những năm 80 của thế kỷ XX. Từ đây, nó liền được in hàng loạt và tạo ra một cơn sốt thật sự. Lúc bấy giờ, đây là một trong những bức tranh được nhiều người Anh mua nhất.
Tuy nhiên, giai đoạn đầu nhiều người khi mua bản in của bức tranh vẫn báo cáo rằng họ có cảm giác rất lạ, đầy sợ hãi, ma mị khi thấy bức tranh này. Nhưng những điều đáng sợ liên quan đến lời nguyền bức tranh “cậu bé khóc” chỉ thực sự bắt đầu xuất hiện năm 1985. Khi đó, đột ngột có hàng loạt các vụ cháy nhà bí ẩn tại Anh. Nhưng điều làm người lính cứu hỏa ngạc nhiên là trong tất cả các vụ cháy, vật dụng trong nhà đều bị thiêu rụi, duy chỉ có các bản sao bức tranh “cậu bé khóc” vẫn còn nguyên vẹn. Họ đều cho biết, hỏa hoạn xảy ra sau khi mua các bản sao của bức tranh “cậu bé khóc” về.
Điều này gây ra một làn song hoang mang cho những người sở hữu bức tranh. Một nhân chứng nổi tiếng bấy giờ về vụ bức tranh ma ám chính là cô Dora Mann ở Surrey, Anh. Cô là một người đam mê sưu tập tranh và đã mua bức chân dung “cậu bé khóc” về treo trong phòng tranh của mình. Tuy nhiên, đúng sáu tháng sau, một vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi tất cả các bức tranh.
Cả phòng tranh hư hại gần hết, chỉ trừ bức tranh “cậu bé khóc” là còn nguyên vẹn. Thậm chí, cô và chị dâu mình cũng suýt thiệt mạng trong vụ cháy nhà. Một vụ cháy nhà khác liên quan đến bức tranh “cậu bé khóc” diễn ra vào ngày 7/5/1985. Khi đó cảnh sát nhận được một cú điện thoại báo cháy của Steward, một thương nhân. Khi cảnh sát đến nơi, ngôi nhà trước mắt họ chỉ còn là một đống đổ nát, thứ duy nhất còn sót lại nguyên vẹn là bức tranh “cậu bé khóc”. Trong cơn sợ hãi, Steward kể lại:“Một tuần trước khi đám cháy diễn ra, những hiện tượng lạ lung lần lượt xuất hiện, có tiếng trẻ em khóc trong nhà, đồ vật thì di chuyển trong đêm khuya.
Đặc biệt là mỗi lần nhìn về phía bức tranh, anh cảm nhận thấy cậu bé trong tranh như đang muốn giãi bày chuyện gì đó, nhưng không thành tiếng, chỉ có những giọt nước mắt cứ mãi lăn dài trên má…”.
Một người phụ nữ giàu khác cũng mua bản in của bức tranh này về. Bà tỏ ra rất thích và quý trọng bức tranh, luôn ngắm nhìn nó. Bỗng một ngày kia người ta thấy bà đập phá đồ đạc trong nhà và la hét kinh hoàng: “Thằng bé đã về rồi, thằng bé đã về rồi...”. Ngay sau đó, người ta đưa bà vào nhà thương điên. Bản in của người phụ nữ này tiếp tục lưu truyền qua nhiều người: một họa sĩ, một người thợ may, một tỷ phú, một nhân viên lập trình... và tất cả họ đều có tình trạng chung như người đàn bà trên, đều phát “điên” sau khi xem tranh.
Một phụ nữ đã trả lời phỏng vấn trên tờ FromLondon tuyên bố, đã nhìn thấy cái đầu cậu bé trong bản in “cậu bé khóc” lắc lư từ bên này sang bên kia, như thể bị ma ám. Trong khi đó, cũng trên tờ báo này, một phụ nữ tên Rose Farrington đã kể lại: “Kể từ khi tôi mua nó vào năm 1959, ba người con trai của tôi và chồng tôi đều đã qua đời. Chắc chắn nó đã có một lời nguyền đáng sợ”.
Nhiều giả thiết đặt ra để lý giải cho lời nguyền đeo các bức tranh chân dung “cậu bé khóc”. Có người cho rằng, cha mẹ cậu bé đã chết trong một trận hỏa hoạn do bị hãm hại, khiến cậu bé trở thành trẻ mồ côi và cậu gây ra các vụ cháy để trả thù. Một số khác còn cho rằng để có được sự nổi tiếng, tác giả Amadio đã thực hiện một hiệp ước với ma quỷ để bức tranh của ông thành công trong xã hội.
Bức tranh “cậu bé khóc” vì thế chứa đầy ma lực của bóng tối và luôn biết cách tạo ra tai họa. Nhiều truyền thuyết liên quan đến các bản sảo bức tranh “cậu bé khóc” cũng ra đời, như việc nếu nhúng bức tranh xuống một hồ ngay lập tức cái đầu cậu bé sẽ di chuyển và ăn hết số cá trong hồ. Một số các nhà tâm linh đã lý giải, thực chất linh hồn cậu bé bị mắc kẹt trong bức tranh nên phải giải phóng năng lượng để được tự do.
Trước sự hoang mang của cả xã hội, cơ quan chức năng đã tổ chức tiêu hủy tập thể các bản sao này. Hàng nghìn bức tranh bị tiêu hủy dưới sự giám sát của Cục Cứu hỏa. Mặc dù vậy, nhiều bản sao khác của bức tranh vẫn còn tồn tại và tin tức về các vụ cháy vẫn tiếp tục xuất hiện. Các phương tiện truyền thông đã phải trấn an người dân rằng: trường hợp các bản sao của “cậu bé khóc” thoát khỏi hỏa hoạn chỉ là hy hữu và việc chúng có mặt trong các vụ hỏa hoạn chỉ là trùng hợp.
loi-nguyen-buc-tranh-141.gif
LỜI NGUYỀN HAY LÀ MỘT HIỆN TƯỢNG KHOA HỌC?
Để tìm hiểu bí ẩn của bức tranh, Kelvin MacKenzie, biên tập viên tờ The Sun của Anh quyết tìm ra sự thật, lý giải những sự việc kỳ lạ xung quanh bức tranh. MacKenzie đã tìm thấy một tài liệu ghi chép lại về thời gian “cậu bé khóc” xuất hiện. Theo tài liệu, trong lúc cùng gia đình cắm trại ở Tây Ban Nha, họa sĩ Bruno Amadio tình cờ trông thấy một bé trai đứng khóc nức nở vì bị lạc cha mẹ. Ám ảnh với hình ảnh buồn bã, thất vọng của bé trai này, ông quyết định vẽ bức tranh với đề tài “cậu bé khóc” dựa trên những ký ức đó.
Sau đó, ông giúp đứa bé tìm được cha mẹ. Một thời gian sau, Bruno Amadio ghé thăm thì được biết một tin rất buồn. Chiếc xe cắm trại của gia đình đứa bé đã bị cháy rụi, cha mẹ và đứa bé cũng bị thiêu cháy theo. MacKenzie tìm được thông tin đây chính là nguyên nhân khiến bức tranh “cậu bé khóc” bị nguyền rủa. Vì quá u uất nên linh hồn của cậu đã nhập vào các bản sao bức tranh “cậu bé khóc”. Đây chính là nguyên nhân khiến căn nhà “phát hỏa”, bởi cậu có thể đốt cháy mọi thứ mà không cần chạm vào.
Càng đáng sợ hơn, MacKenzie cũng tìm thấy trong ghi chép của Amadio những bằng chứng ủng hộ quan điểm này. Một năm sau, Bruno Amadio hoàn thành bức tranh và treo nó trong nhà. Không hiểu nguyên do gì mà căn nhà bị cháy rụi, lính cứu hỏa đã rất ngạc nhiên khi dập tắt ngọn lửa, họ phát hiện bức tranh nằm trên nền nhà không hề hấn gì. Ngoài ra, từ lúc bắt đầu vẽ bức tranh, gia đình ông xảy ra nhiều rủi ro và lâm vào hoàn cảnh túng quẩn.
Tuy nhiên, nhiều người đã phản bác ý kiến của MacKenzie cho rằng ông chỉ là một tay viết báo rẻ tiền và cố tình đưa ra các thông tin sai sự thật để kiếm tiền. Trong số đó có Steve Punt, một nhà văn và diễn viên hài người Anh. Ông đứng ra điều tra các lời nguyền của “cậu bé khóc” trong một chương trình của đài phát thanh BBC. Trong chương trình, Punt nghiên cứu lịch sử của bức tranh “cậu bé khóc”. Đồng thời cũng công bố các thí nghiệm của chương trình lên các bản sao của bức tranh. Trong thí nghiệm, nhiều bản sao cũ của bức tranh “cậu bé khóc” đã được đem đốt. Và các nhà khoa học phát hiện phần lớn các bản in đều khó cháy vì được in bằng một loại véc ni có chứa thuốc chống lửa.
Chính vì vậy trong một đám cháy, các bản sao này có thể chịu được nhiệt cao tốt hơn các bức tranh khác.

****************************


Giống gà ác giá  2500 Đô /con

Vì sao giống gà này đắt, vẫn hút dân nhà giàu? Chủ yếu vì màu sắc đặc biệt và độ hiếm của chúng.
 
76dffc8792eb6bbddd14f4e8b020314b.jpg
Theo Business Insider, Ông Paul Bradshaw, một nhà chăn nuôi tại trang trại Greenfire ở Florida đang bán một giống gà đặc biệt, có màu đen tuyền với giá lên đến 2.500 USD (khoảng 52 triệu đồng) mỗi con.
3ceb6fe04cad0333036e71a7de56a42b.jpg
Đó là giống gà tên Ayam Cemani, một giống gà quý hiếm có nguồn gốc từ Indonesia.
a63a70478d632802cb33ab59df589cf2.jpg
Vì sao giống gà này đắt vậy? Chủ yếu là vì màu sắc đặc biệt và độ hiếm của chúng.
45b993fcc41ff8a49ebe7caf3616eb96.JPG
Không có giống gà nào trên thế giới có dáng vẻ qúy phái như Ayam Cemani, với màu đen từ chân, da, lông, mào, mỏ, mắt… cho đến thịt.
8ee77d3f502607d363d48b3eddbdecdd.jpg
Mặc dù đắt như vậy, nhưng những chú gà Ayam Cemani vẫn rất đắt hàng.
0bbd2275bc97693a69c4352330c6e925.JPG
Tất cả số gà hiện tại của ông Paul Bradshaw đều đã có người đặt mua, và những người mới sẽ phải chờ đến đầu năm 2014 mới có đợt gà tiếp theo.
08518c89ccd7b0539b5da8b238df6a2b.jpg
Những người mua gà Ayam Cemani là những nhà sưu tầm hoặc người chăn nuôi.Tất nhiên, không ai bỏ ra hàng nghìn USD để những chú gà quý giá này về… làm thịt.
5bb02f11da3f9bb2bae44976ba59bb59.JPG
Dù vậy, trang web của trang trại Greenfire vẫn giới thiệu về tính năng huyền bí của thịt gà đen, vốn là nguyên liệu nổi tiếng trong các món ăn dành cho giới quý tộc châu Á thời xưa.
c6702821e5cc1e1724f62dcbfe9f9c66.JPG
Nếu không muốn phải bỏ ra 2.500 USD cho mỗi chú gà Ayam Cemani, bạn có thế tìm đến những ngôi làng hẻo lánh ở trung tâm đảo Java của Indonesia, nơi những chú gà này được bán với giá rẻ hơn nhiều lần.
1686c8110a776ef9b38a724b16c853e7.jpg
efdc3f46a55ca7a75b234ad2b369ee6b.JPG
740a42bfa6e6c1dad10fd93a3383584a.jpg
 
 
Theo P.Sang
Người Đưa Tin


*************************************

Tuyển tập ảnh khỏa thân đẹp nhất của Sao Việt

Trở thành người mẫu ảnh khỏa thân không khó. Nhưng làm thế nào để những sản phẩm ấy được công nhận như một tác phẩm khỏa thân nghệ thuật thì không phải mấy ai cũng làm được.

Năm 2012 hội tụ nhiều bước thăng trầm của làng thời trang Việt. Nhiều mảng nghệ thuật được tôn vinh, nhưng cũng có nhiều scandal của Sao Việt đọng lại khiến giới mộ điệu phải đau lòng. Sự vinh danh đúng đắn đối với từng cá nhân Sao Việt, những người làm nghệ thuật đích thực sẽ mang đến định hướng và mục tiêu chính xác cho giới đàn em trong nghề.

Không lẫn lộn trong vô số bộ ảnh khỏa thân nhằm đánh bóng tên tuổi hoặc không hướng tới nghệ thuật đích thực; sự cống hiến của các nhiếp ảnh gia và 25 người mẫu, Sao Việt với những tác phẩm ảnh khỏa thân và bán khỏa thân dưới đây khiến người yêu thời trang Việt nức lòng:

1. Siêu mẫu Minh Triệu

Siêu mẫu Minh Triệu không chỉ là điểm nhấn đặc biệt khi khiến làng thời trang Việt tự hào với những bước sải ở vị trí quan trọng tại New York Fashion Week hồi tháng 9/2012. Sao Việt này còn là chủ nhân của nhiều bộ ảnh khỏa thân và bán khỏa thân đẹp mắt, khoe được hoàn hảo đường cong cơ thể mà vẫn giữ được tính chất nghệ thuật cao.

Em làm sao để thoát được đây !!
Em làm sao để thoát được đây !! Tải miễn phí

Sao Việt Minh Triệu nóng bỏng trong các shoots hình

2. Ca sĩ Maya

Năm 2012 không chỉ là một năm có những bước tiến thành công của cựu người mẫu Maya trong vai trò ca hát. Hình ảnh của Sao Việt này được phổ cập nhiều nhất sau sự thành công khi vào vai thứ chính trong bộ phim Bí mật thảm đỏ (Scandal) của đạo diễn Victor Vũ. Nhờ hình thể cân đối của mình, Maya được mời thể hiện nhiều bộ ảnh thời trang, lột tả thành công “vũ khí gợi cảm”.

Sao Việt Maya “lột đồ” quyến rũ khi thực hiện chụp sản phẩm trang sức cho một tạp chí lớn

3. Siêu mẫu, diễn viên Như Thảo

Nhan sắc nổi bật xứ Cà Mau đang ngày càng có những bước tiến sâu hơn trong lĩnh vực điện ảnh. Mặc dù Sao Việt này bị hạn chế dần thời gian dành cho thời trang, nhưng mỗi lần xuất hiện, siêu mẫu Như Thảo luôn để lại những ấn tượng rất khó quên.


Siêu mẫu Như Thảo với bức ảnh bán khỏa thân được công bố hồi đầu năm 2012

4. Ca sĩ Minh Hằng

Đoạt cúp vàng cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ, ngoài những hoạt động cật lực trên sân khấu ca nhạc, Sao Việt Minh Hằng còn là một diễn viên nghiệp dư đầy tiềm năng trong làng điện ảnh. Liên tục đổi mới mình, hình ảnh Minh Hằng trong người hâm mộ là Sao Việt có nhan sắc rực rỡ, bờ vai trần gợi cảm và tấm lưng ong chất thu hút mọi ánh nhìn.


Ảnh khỏa thân Minh Hằng trong khoảnh khắc “táo bạo” hiếm có

5. Ảnh khỏa thân của “Nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh

Với sự nhạy cảm khi là tình nghi số 1 trong hàng trăm bức ảnh khỏa thân bị tung ra hồi năm ngoái; ngoài các bộ ảnh nội y gây sức hút, người đẹp Ngọc Trinh “ém mình” khá kỹ trước những lời đề nghị chụp khỏa thân hoặc bán khỏa thân. Tuy nhiên, những ngày cuối năm 2012 cô cũng đã tung ra một shoot ảnh khỏa thân hết sức gợi cảm của mình. Trong bức ảnh này, Sao Việt đình đám chỉ mặc một chiếc quần “chip” cạp cao màu trắng tinh khiết, hai tay che trọn bờ ngực đầy.


Bức ảnh bán khỏa thân ghi lại đường cong tuyệt vời của Ngọc Trinh

6. Siêu mẫu Thái Hà

Cực kỳ chăm chỉ và yêu thích sự đổi mới, năm 2012, siêu mẫu Thái Hà có những đóng góp đánh kể khi xuất hiện dày đặc trong các hoạt động thời trang. Phần thưởng lớn cho Sao Việt vốn là người mẫu gốc Bắc là cùng với nam người mẫu Khôi Nguyên được đại diện làng mẫu Việt sang Hàn Quốc nhận giải thưởng Người mẫu châu Á 2012. Năm ngoái, đồng nghiệp Như Thảo và Doãn Tuấn nhận được vinh dự này.



2 bức ảnh bán khỏa thân được đánh giá là đẹp nhất của siêu mẫu Thái Hà năm 2012

7. Ảnh khỏa thân của Diễn viên Ngọc Diệp

Năm 2012, nữ diễn viên sở hữu nhan sắc nổi bật của showbiz Việt gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật, cũng như giành được nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị. Không ngại hết mình cho sự nghiệp, Sao Việt này góp phần khiến làng thời trang được quan tâm hơn với nhiều bộ ảnh khỏa thân đẹp mắt.


Một trong những bức ảnh khỏa thân “phiêu” nhất của Ngọc Diệp được nhiếp ảnh ghi lại

8. Siêu mẫu Hà Anh

Một bộ ảnh khỏa thân tuyệt đẹp trong chuyến đi công tác tại Los Angeles, Mỹ đã mang lại cho Hà Anh một bộ ảnh thời trang rất đẹp mắt. Cô siêu mẫu lấn sang sân khấu ca nhạc đang ngày một miệt mài xây từng viên gạch cho sự nghiệp cuộc đời.


Một trong những bức ảnh khỏa thân cực “hot” của Hà Anh

9. Chân dài Kim Cương cũng chụp ảnh khỏa thân

Giải bạc Siêu mẫu 2008 Kim Cương bất ngờ trở lại với làng mẫu sau khi kết thúc cuộc hôn nhân sóng gió đầu đời. Song song với công việc kinh doanh để chăm lo về kinh tế cho cậu con trai nhỏ, Kim Cương vẫn dành thời gian vừa đủ cho niềm đam mê với nghệ thuật. Một trong những hoạt động đáng nhớ nhất trong năm 20012 của cô siêu mẫu có nụ cười tươi tắn này là shoot ảnh khỏa thân với tạo hình rất đẹp mắt.

Trong bức ảnh dưới đây, Kim Cương tự hào khoe đường cong “bỏng mắt” và đôi chân dài bất tận của bà mẹ một con.



Kim Cương và thân hình chuẩn mực dù đã là bà mẹ 1 con

9. Huyền Trang

Sau khi gây ấn tượng mạnh với cánh săn ảnh thời trang tại New York Fashion week, Huyền Trang trở về làng mẫu Việt nhạt nhòa và có phần giảm sút về phong độ. Cô mập lên trông thấy và thể hiện phong cách ăn mặc đầy bất thường, chi chít lỗi về trang điểm. Tuy vậy, đọng lại trong sự nghiệp của Huyền Trang năm 2012 vẫn có nhiều điểm nhấn đáng kể.

Cùng với một số hoạt động thời trang trong nước, Huyền Trang từng góp phần cho xu hướng chụp bánkhỏa thân nước nhà sôi động hơn với shoot hình ấn tượng.


Bức ảnh khỏa thân nhận được nhiều lời khen của Huyền Trang

10. Đên lượt Quỳnh Thư khỏa thân

 

Khác với số đông các người mẫu chụp ảnh khỏa thân thành công, diễn viên điện ảnh Quỳnh Thư có phom người đầy đặn hơn. Dù vậy, với những khuôn hình nghệ thuật, cô phô được hoàn hảo vẻ đẹp vô cùng khó cưỡng của mình bởi đôi mắt biết nói, chiếc lưng ong và bờ vai trần tuyệt đối gợi cảm.


Một trong những tấm hình bán khỏa thân đẹp mắt của cựu người mẫu Quỳnh Thư trong năm 2012

11. Hà Đăng

Năm 2012 là năm đánh dấu bước rẽ mới của người mẫu Hà thành Hà Đăng, khi cô quyết định lập gia đình với bạn trai lâu năm người nước ngoài.

Dù đã lập gia đình như cô vẫn chăm chỉ theo đuổi sự nghiệp làm người mẫu và cống hiến cho khán giả nhiều bộ ảnh thời trang đẹp mắt.

Bức ảnh khỏa thân cực kỳ ấn tượng của Hà Đăng cho một tạp chí

Gái khỏa thân teen nè, hơi già xíu

 

 

 

 

 

 


*******************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm