Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 12- 02 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Những chú cá chép được phóng sinh sáng 23 tháng Chạp lập tức bị chích điện, giăng lưới bắt lại trước sự bất lực của người dân TP HCM

***************************

Người nhà nạn nhân bị xe đón Hồ Ngọc Hà tông nổi giận

Một hướng dẫn viên du lịch bị xe đón Hồ Ngọc Hà tông, chấn thương chân và không nhớ những gì xảy ra. Anh cũng chưa được thăm hỏi như cô ca sĩ rầm rộ tuyên bố.

Chiều 12/2, gia đình nạn nhân Lê Minh Vũ (24 tuổi, hướng dẫn viên du lịch) cho biết Vũ đang được điều trị tại Khoa Chấn thương sọ não bệnh viện Chợ Rẫy.

Anh Lê Minh Vũ chưa được ai thăm hỏi, lấy lời khai.
Anh Lê Minh Vũ chưa được ai thăm hỏi, lấy lời khai.

Người nhà anh Vũ cho biết: “Vũ bị xe đón Hồ Ngọc Hà tông tại sân bay Tân Sơn Nhất, bị gãy răng, chấn thương chân. Vũ được điều trị ở bệnh viện Chợ Rẫy và nằm trên băng ca chứ không có giường mà nằm. Vũ hoàn toàn không nhớ những gì đã xảy ra”.

Tuy nhiên, điều mà gia đình anh Vũ không hài lòng và khá bức xúc là khi xảy ra tai nạn, Vũ không được đưa đi cấp cứu ngay mà phải đợi người nhà đến sân bay mới có xe đưa đi.

"Vụ tai nạn xảy ra 2 ngày nay nhưng chưa thấy cơ quan chức năng liên hệ, phía gây tai nạn cũng không một lời thăm hỏi. Chuyện Hồ Ngọc Hà thăm nạn nhân vụ tai nạn là thăm ai, chứ gia đình tôi bữa giờ đâu thấy bóng dáng cô ta đến bệnh viện Chợ Rẫy thăm con tôi đâu”- cha anh Vũ bức xúc.

Hiện trường vụ tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Hiện trường vụ tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Người nhà tiếp tục đặt câu hỏi: “Không biết thực hư chuyện cô ca sĩ Hồ Ngọc Hà đi thăm nạn nhân như trên mạng xã hội nói thế nào, chứ chúng tôi khá giận dữ vì con trai họa vô đơn chí gặp nạn như thế này, giờ bệnh viện còn đòi cho về”.

Trước đó, lúc 23h ngày 10/2, anh Lê Minh Vũ được người nhà chuyển đến bệnh viện trong tình trạng bị chấn thương vùng miệng, gãy răng. Nạn nhân hoàn toàn không nhớ những gì đã xảy ra và liên tục kêu điều dưỡng cho gặp người nhà.

Liên quan, bệnh viện Nhân dân 115, TP HCM cho biết ông Nguyễn Văn Ngạch (58 tuổi, ngụ Cần Thơ) bị sốc đa chấn thương, gãy xương đùi, gãy xương cẳng chân, xương đòn và dập não xuất huyết đỉnh phải. Nạn nhân bị rối loạn đông máu, đang được thở máy, tiên lượng rất dè dặt.

Nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện Thống Nhất TP HCM.
Nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện Thống Nhất TP HCM.

Bênh cạnh đó, anh Nguyễn Hoàng Vương (39 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) và ông Châu Văn Miếng (58 tuổi, ngụ quận 3) cũng đang được điều trị tại Bệnh viện Thống Nhất TP HCM trong tình trạng thương tích rất nặng.

Theo thông tin từ công an, tối 10/2, xe Audi đón Hồ Ngọc Hà do tài xế Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè) cầm lái đã bất ngờ “lao như tên bắn” tông hàng loạt người tại sân bay Tân Sơn Nhất đang đứng đón xe về nhà. Vụ tai nạn khiến 11 người bị thương, trong đó có cháu bé 9 tháng tuổi.


*************

Cây chưng Tết độc, lạ ở Sài Gòn

Hoa đào Nhật Bản đỏ tươi, cây dâu tằm kiểng, cây dứa phụng lạ mắt là một vài sự lựa chọn chơi Tết lạ mắt năm nay.
 

Khóm (dứa) phụng có kiểu dáng và màu sắc lạ hút khách và được xem là hàng độc phục vụ Tết. Các chủ kinh doanh cho biết giá khóm phụng thường 200.000-300.000 đồng một trái và 400.000-500.000 đồng một cây tùy thuộc vào hình dáng của quả và cây. Dứa phụng có thể giữ được đến vài tuần, đặc biệt nếu được trồng trong chậu.

 
 

Dương xỉ Nhật Bản với những tán lá nhỏ li ti mềm mại và màu xanh non mát mắt được bày bán ở chợ hoa công viên 23/9, giá 70.000 đồng một chậu. Ngày Tết, bày một chậu dương xỉ xanh tươi cho phòng khách hoặc ban công xanh mát, dễ chịu.

 
 

Giò lan nắp ấm với hình thù thú vị khiến khách đi chợ hoa tò mò thích thú, giá 250.000 đồng một chậu.

 
 

Cây không khí những ngày Tết được chủ tiệm trang trí cùng đèn lồng đủ màu sắc để khách mua về làm đẹp cho căn nhà. Giá 150.000 đồng một giò hoa. Cây không khí có tác dụng làm sạch không gian, dễ chăm sóc nên được nhiều khách quan tâm.

 
 

Đào Nhật Bản với sắc đỏ hồng tươi tắn, hoa nở tròn trịa, búp màu xanh và được tạo dáng mềm mại công phu. Đây là loại đào khá mới mẻ trên thị trường hoa Tết năm nay. Đào Nhật có thể chưng được gần một tháng, giá 250.000 đồng một chậu nhỏ và 400.000 đồng một chậu dáng đẹp, nhiều hoa.

 
 

Cây bông trang kiểng dáng đẹp, người bán ra giá 25 triệu đồng. Gốc trang này được chủ vườn trồng 12 năm và cắt tỉa công phu.

 
 

Cây dâu tằm dân dã ở những miền quê nay đã xuất hiện ở phố thị với kiểu uốn tỉa bắt mắt, các nhánh tỏa ra tứ phía, quả nhỏ màu đỏ tươi thích hợp chưng trong phòng khách ngày Tết.

 
 

Cây tài lộc và cỏ may mắn được bày trong chậu khá đẹp mắt có giá từ 100.000 đến 200.000 đồng. Cây tài lộc sống trong phòng máy lạnh, tránh để lâu ngoài nắng, có thể tươi xanh từ 6 tháng đến 2 năm.

 
 

Cây kim ngân lượng với những chùm quả đỏ tươi khiến nhiều khách đi chợ hoa tết tò mò. Người người thích chưng chậu cây đỏ tươi này với mong muốn một năm mới phát tài phát lộc.

 

Khánh Ly



**************

Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả


Những chú cá chép được phóng sinh sáng 23 tháng Chạp lập tức bị chích điện, giăng lưới bắt lại trước sự bất lực của người dân TP HCM.


Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Trước và trong ngày tiễn ông Công, ông Táo 23 tháng Chạp, người Sài Gòn đã đến sông Sài Gòn, kênh Bến Nghé, Nhiêu Lộc, các chùa có hồ nước... thả cá chép. Theo tục lệ, người Việt tin rằng, cứ đến ngày 23 tháng Chạp, Táo Quân lại cưỡi cá chép bay về trời để trình báo mọi việc xảy ra trong gia đình với Ngọc Hoàng. 
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Thả cá chép tiễn Táo quân về trời theo mong muốn cầu chúc cho một năm mới tốt lành, vạn sự như ý, mọi nhà được ấm no. Tập quán này còn giúp sông hồ, kênh rạch hồi sinh, vì thế nhiều người rất nâng niu mỗi khi thả cá, đảm bảo cá được phóng sinh đúng ý nghĩa.
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Thế nhưng, đợt thả cá phóng sinh lớn nhất năm của người dân Sài Gòn cũng là dịp để nhiều người kiếm ăn. Tại các điểm thả cá hai bên các con sông, rạch, hồ... nơi đông người đổ về phóng sinh cá lại là nơi tập trung đội quân bắt cá bằng các phương tiện như chích điện, chài, vợt... Họ bắt cá ngay khi chúng vừa được thả xuống trước mặt chủ nhân. 
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Một hình ảnh rất xấu tồn tại lâu nay ở Sài Gòn: Một bên thả cá - một bên bắt bằng sạch. 
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Nhiều người dùng cả xuống máy trên tay cầm cây vợt nối dây điện để bắt cá. Khi “xung điện” chích xuống nước, cá lớn, nhỏ đều nổi lên và họ dễ dàng dùng vợt bắt.
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Trong khi một phụ nữ đang nâng niu thả những chú cá chép cho ông Táo thì cách đó không xa, một thanh niên dùng vợt đưa một con cá chép vừa kích điện lên ghe.
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Chị An (ngụ đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp) đang chuẩn bị phóng sinh tại bến đò An Phú Đông trên sông Vàm Thuật, quận Gò Vấp thì phía xa hai người chích cá tiến vào.
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Những người vớt cá này cho biết, số cá vớt được họ sẽ mang lên bờ bán lại cho người mua phóng sinh, đem về nuôi lớn rồi bán, hoặc các loại cá như cá rô, cá lóc... thì dùng để ăn.
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Chỉ  trong khoảng một tiếng đồng hồ, người đàn ông này với dụng cụ kích điện đã vớt được hàng chục ký cá các loại.
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Những người vớt cá còn dùng tay, vợt lùng bắt những chú cá chép yếu ớt không bơi ra giữa sông được mà chui vào trong lùm cỏ hai bên bờ.
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Chứng kiến cảnh này nhiều người phóng sinh lội ra sông, dùng tay, xô, chậu để khua cá ra xa bờ, tránh bị bắt lại.
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Tùng, sinh viên ĐH Công nghiệp TP.HCM đang chờ một người dùng chích điện vớt cá chèo ra nơi khác để phóng sinh con cá đá bên sông Vàm Thuật. Đây là con cá đá chàng sinh viên đã nuôi hơn 1 năm nay. Do ngày mai về quê ăn Tết lâu ngày, để cá lại không ai chăm sóc nên nhân ngày cúng ông Táo Tùng đem ra sông phóng sinh.
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Một người dân vừa phóng sinh cá ngán ngẩm nhìn vào chiếc ghe có hàng chục ký cá của một thanh niên công khai dùng kích điện vớt cá bên bến đò An Phú Đông, quận 12 và Gò Vấp.
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Ông Đức, ngụ quận Phú Nhuận ấm ức khi nhìn những kẻ bắt 3 trong 5 con cá của ông vừa phóng sinh. Ông cho biết, những năm trước thường đem ra bờ kè bên kênh Nhiêu Lộc thả nhưng sợ bị người ta câu mất. Năm nay ông quyết định chạy xa sang sông bên quận Gò Vấp thả cho chắc ăn nhưng cũng không thoát.
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Một gia đình bán cá chép vừa vớt được trong sáng 23 tháng Chạp dưới cầu An Lộc, quận 12 trong khi một người đàn ông xách túi cá vừa mua lên cầu để phóng sinh. "Việc những người bắt cá vừa phóng sinh dù để bán, nuôi hay ăn khiến những người đi phóng sinh tức giận", ông Đức chia sẻ. 
MM chuyển

*********************

Ngắm những nữ sinh Việt xinh đẹp nhất tại New York

Mới đây, cộng đồng sinh viên Việt Nam tại New York đã tổ chức cuộc thi Miss Việt Nam - New York 2015 qua ảnh. Đây là cuộc thi ảnh đầu tiên của Hội Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam tại New York nhưng đã thu hút nhiều sự tham gia của các nữ sinh Việt Nam sinh sống và học tập trên toàn nước Mỹ.

Trải qua nhiều ngày cạnh tranh số lượng like share trên Facebook rất gay cấn, cuộc thi đã tìm ra những gương mặt nữ sinh xinh xắn nhất. Điều bất ngờ là nhiều trong số đó, các nữ sinh đều sở hữu ngoại hình không thua kém gì hot girl.

Cùng ngắm những nữ sinh xinh xắn nhất trong cuộc thi Miss VN-NY nhé!

Vũ Phương Anh - 18 tuổi

Nguyễn Hoàng Khánh Linh, hiện đang học năm nhất tại Villanova University. Cô thích học các ngôn ngữ, đi du lịch, đi ăn, shopping và hát karaoke, thích làm video và tạo bất ngờ cho bạn bè.

Thí sinh Đặng Mỹ Linh - hiện đang học tập và làm việc ở New York.

Đỗ Thị Quỳnh Như (Alex Đỗ) vừa tốt nghiệp ngành kinh doanh trường Cao đẳng Cộng đồng Monroe.

Lê Phan Mỹ Hạnh (18 tuổi) hiện đang là sinh viên năm thứ nhất tại trường BMCC. Cô nàng từng đạt giải Nhì Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013.

Thí sinh Đặng Mỹ Hương.

Phương Phạm, sinh viên Baruch College - New York.

Nguyễn Phương Thảo sinh viên trường Đai học Washington, Seattle.

Nguyễn Trang Ngọc, sinh năm 1993 đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Tâm lý học tại trường Utica College. Sở thích của cô là chơi đàn, múa ballet và tham gia cheerleader. Ước mơ của Trang Ngọc là trở thành 1 cô giáo.

Paris Phương Anh - vừa tốt nghiệp bằng thạc sĩ tại đại học Northeastern. Thời gian rảnh cô thích ngồi cafe và tán gẫu với bạn bè.

Đinh Thụy Uyên Tâm - sinh viên năm nhất Đại học Mississippi, MS.

Theo Trí Thức Trẻ

*************************

Người đàn ông cao nhất trong lịch sử y học

Robert Wadlow sinh ra ở thị trấn nhỏ Alton thuộc bang Illinois, Hoa Kỳ. Bố mẹ của Robert Wadlow đều có chiều cao bình thường. Năm 8 tuổi, Robert Wadlow đã cao khoảng 1,8 m và cao hơn cả người cha của mình.

 

Năm 9 tuổi, Robert Wadlow cao khoảng 1,85 m và nặng hơn 80 kg. Cậu bé Robert Wadlow đã có khả năng bế cha mình lên xuống cầu thang trong nhà.

 

Ở trường tiểu học, Robert Wadlow quá cao lớn so với các bạn cùng lứa tuổi và phải ngồi một bàn đặc biệt dành riêng cho ông. Sau khi tốt nghiệp tiểu học, Robert Wadlow đã cao khoảng 2,4 m.

 

Chiều cao đáng kinh ngạc của Robert Wadlow là do sự tăng trưởng bất thường của tuyến yên. Vì kích thước lớn của cơ thể mà Robert Wadlow thường gặp các vấn đề về chân. Đôi giày của Robert Wadlow mang số 37AA trong khi của người bình thường chỉ tới số 12.

 

Suốt cuộc đời mình, Robert Wadlow là một người nổi tiếng được nhiều người quan tâm. Ông từng đi lưu diễn toàn quốc với đoàn xiếc lừng danh của anh em nhà Ringling vào năm 1936 và đoàn Interco vào năm 1938. Robert Wadlow còn hợp tác quảng bá cho một số hãng may mặc, bên cạnh đó các hãng này cũng cung cấp những bộ quần áo miễn phí vừa với kích thước cơ thể khổng lồ của Rông.

 

Năm 1940, tại liên hoan Manistee National Forest, Robert Wadlow đã bị thương ở mắt cá chân. Vết thương nhanh chóng bị nhiễm trùng. Dù được các bác sĩ tận tâm phẫu thuật và chăm sóc nhưng Robert Wadlow đã không qua khỏi. Ông mất vào ngày 15.7.1940 khi mới được 22 tuổi. Khi qua đời, Robert Wadlow cao 2,72 m và nặng 220 kg. 

 

Robert Wadlow đã trở thành người đàn ông cao nhất trong lịch sử y học. Đến nay vẫn chưa có ai vượt qua được chiều cao khổng lồ của ông. Quê hương Alton nơi Robert Wadlow sinh ra cũng đặt một bức tượng có kích thước như ông để tưởng nhớ.

Dori (TT&VH)

**********************

Kỳ lạ cặp vợ chồng “mời” trộm vào nhà lấy tiền

Câu chuyện kỳ lạ đến cảm động của cặp vợ chồng này đã được con gái của họ là cô Quách Nữ Sỹ đăng lên mạng.

Theo cô Quách, cha mẹ cô năm nay đã 70 tuổi, là giáo viên đã nghỉ hưu ở thành phố Vũ Hán. Họ thường bỏ ra một khoản tiền để “biếu” những kẻ trộm mỗi khi họ đi chơi xa nhà.

Số tiền mừng tuổi kèm lá thư “biếu” kẻ trộm của cặp vợ chồng già 

“Cách đây 10 năm, khi đi chơi xa, bố mẹ tôi đã bỏ ra 100 nhân dân tệ như một món tiền mừng tuổi kèm một lá thư viết tay để tên trộm mua vé xe về quê ăn tết”, cô Quách kể.

“Lần này, bố mẹ tôi để lại hẳn 300 tệ kèm tâm thư khi đi chơi nhà một người bạn ở Thâm Quyến, có lẽ vài tháng mới về”, cô Quách nói thêm.

Bức thư viết: “Chàng trai à, cuộc sống xa gia đình hẳn là không dễ dàng. Chắc chắn bạn cũng rất nhớ bố mẹ của mình đúng không? Chúng tôi đã nghỉ hưu nên lương cũng không cao, chỉ có khoản tiền nhỏ, bạn hãy cầm đi mua vé về quê ăn tết cùng gia đình nhé. Ra tết, hãy tìm một công việc đàng hoàng!”.

Câu chuyện kỳ lạ của cô Quách ngay sau đó đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Để xác nhận thông tin, một nhóm phóng viên địa phương gọi điện cho bà Vương, mẹ của cô Quách. Bà Vương kể: “Còn nhớ năm 2010, khi vợ chồng tôi đi chơi xa cũng đã để lại khoản tiền với lá thư trên bàn ăn. Khi quay về, số tiền đã được lấy đi, trên nền nhà còn in rõ vết chân của “vị khách” đó, những đồ đạc khác trong nhà còn nguyên”.

“Thực ra, trong nhà tôi cũng không có gì đáng giá để lấy. Chúng tôi làm nghề giáo nên luôn tin rằng con người vốn tính bản thiện. Khi người ta đi lầm đường lạc lối thì nên khuyên ngăn”, bà Vương chia sẻ.

Theo Dân Việt

**********************

Loạt ảnh 'độc' thủa nhỏ của dàn mỹ nhân không tuổi xứ Hàn

Họ là những ngôi sao có nhan sắc thuộc top đầu, luôn giữ được vẻ đẹp tự nhiên vốn có theo thời gian.

1. Song Hye Kyo

rtretert_1423216715.jpg

Song Hye Kyo là một trong những người đẹp được yêu mến nhất tại Hàn Quốc. Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp mong manh, trong sáng. Ngôi sao thường xuyên có tên trong danh sách mỹ nhân hàng đầu Châu Á. Dù đã bước qua ngưỡng 30 tuổi nhưng Song Hye Kyo ngày càng quyến rũ, mặn mà.

restmb-jhidxmake.jpg

Loạt hình ảnh hồi nhỏ rất xinh đẹp của Song Hye Kyo. Nữ diễn viên sở hữu đôi mắt mơ màng và khuôn mặt thanh tú từ nhỏ. Ai cũng dễ dàng nhận ra những đường nét của ngôi sao Hàn Quốc không có sự thay đổi nhiều.

rstmb-jhidxmake.jpg

Những bức ảnh khi mới vào nghề của Song Hye Kyo khiến nhiều người thích thú. Thời gian gần đây, nữ diễn viên tập trung sự nghiệp tại Trung Quốc và khiến khán giả nước này xôn xao với vẻ đẹp nữ thần.

2. Han Ga In

tuong-mat-phat-tai-2-600x586.jpg

Han Ga In là sao nữ sở hữu gương mặt có tỉ lệ chuẩn, được các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ xứ Hàn đánh giá rất cao. Tuy không tham gia nhiều phim nhưng nữ diễn viên vẫn liên tục góp mặt vào danh sách những mỹ nhân có nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ của Han Ga In khiến phái nam liên tưởng đến hình tượng tình đầu đầy khó quên.

244994.jpg

Những hình ảnh của Han Ga In cách đây hơn chục năm gây sốt trong cộng đồng mạng. Các ý kiến đều khen ngợi vẻ đẹp tự nhiên, sắc sảo của nữ diễn viên. Các đường nét trên gương mặt của cô không hề thay đổi, điều này giúp Han Ga In được lòng khán giả Hàn - những người đã quá mệt mỏi trước loạt diễn viên giống nhau vì phẫu thuật thẩm mỹ trên truyền hình.

3. Kim Tae Hee

898838-875191-412.jpg

Kim Tae Hee luôn được gọi với cái tên Nữ thần và chiếm vị trí đầu bảng trong các cuộc bình chọn sắc đẹp nhiều năm liền. Nữ diễn viên sở hữu đôi mắt sáng, thông minh, làn da trắng mịn và đặc biệt là nụ cười luôn tỏa sáng. Thời gian gần đây, Kim Tae Hee sang Trung Quốc đóng phim và khiến báo giới hết lời khen ngợi về vẻ đẹp của mình.

o0646030412769936856.jpg

Không chỉ là người đẹp, Kim Tae Hee còn sở hữu thành tích học tập xuất sắc, thường xuyên được nam sinh trong trường chú ý.

restxmake.jpg
 

4. Lee Min Jung

lee-min-jung.jpg

Lee Min Jung nổi lên từ vai diễn phụ trong bộ phim Boys Over Flowers. Vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính khiến nữ diễn viên nhanh chóng được đóng vai chính trong phim truyền hình tiếp theo và nhận nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị. Cuộc hôn nhân của cô với Lee Byung Hun khiến nhiều người tiếc nuối. Mới đây, Min Jung xác nhận có thai và đang chờ đợi đứa con đầu lòng.

restmb-jhidxmke.jpg

Hình ảnh thủa nhỏ hiếm hoi của Lee Min Jung được đăng trên mạng. Các fan vẫn nhận ra nữ diễn viên thông qua đôi mắt biết nói, gương mặt thanh tú.

restmbxmake.jpg

Những biểu cảm đáng yêu của Lee Min Jung trong một quảng cáo cũ.

5. Jun Ji Hyun

Screenshot-2014-06-19-00-15-12-2.png

"Minh tinh trái đất" Jun Ji Hyun sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng. Nữ diễn viên chủ yếu tập trung vào dòng phim điện ảnh và quảng cáo nhưng mỗi khi cô xuất hiện trên truyền hình đều tạo nên một xu hướng. Đầu năm 2014, vai diễn trong bộ phim Vì sao đưa anh tới tiếp tục giúp tên tuổi của ngôi sao lan rộng Châu Á.

estmb-jhidxmake.jpg

Lúc nhỏ, Jun Ji Hyun có phong cách khá tomboy với mái tóc cắt ngắn. Nữ diễn viên nổi tiếng từ khi còn trẻ và những bức ảnh cho thấy cô không có sự thay đổi nhiều theo thời gian.

Quỳnh Mai



***********************

Làm đẹp bằng ốc sên

Phụ kiện không lo đụng hàng, cô gái có lông mày sâu róm, hay biện pháp chống lạnh ngày đông...
1-8804-1423283847.jpg

Bắc ghế để ôm em thật chặt này.

2-2503-1423283848.jpg

Đố ai dám vào cướp đấy.

3-9783-1423283849.jpg

Có giấc mơ nào êm đềm?

4-8994-1423283850.jpg

Bệnh mất trí nhớ.

5-6579-1423283851.jpg

Chiêu làm đẹp bằng ốc sên.

6-6884-1423283852.jpg

Mặt nạ chống muỗi.

7-2696-1423283853.jpg

Không có dao thì dùng xẻng vậy.

8-2887-1423283853.jpg

Cô gái có đôi mày sâu róm.

1-8804-1423283847.jpg

Bắc ghế để ôm em thật chặt này.

2-2503-1423283848.jpg

Đố ai dám vào cướp đấy.

3-9783-1423283849.jpg

Có giấc mơ nào êm đềm?

4-8994-1423283850.jpg

Bệnh mất trí nhớ.

5-6579-1423283851.jpg

Chiêu làm đẹp bằng ốc sên.

6-6884-1423283852.jpg

Mặt nạ chống muỗi.

7-2696-1423283853.jpg

Không có dao thì dùng xẻng vậy.

8-2887-1423283853.jpg

Cô gái có đôi mày sâu róm.

Ốc Sên



*******************

Nhóm nữ sinh đánh bạn thâu đêm vì không chịu bán trinh

Công an Trung Quốc đang điều tra việc 7 nữ sinh hành hung và đe dọa 5 bạn học trong ký túc xá vì họ không chịu bán trinh cho những doanh nhân giàu.

Học sinh tại một trường ở Trung Quốc. Ảnh:
Học sinh tại một trường ở Trung Quốc. Ảnh: fastcompany.com

Sự việc xảy ra vào ngày 21/9/2014 tại ký túc xá của một trường phổ thông trung học thuộc huyện Ngô Khởi, thành phố Diên An, tỉnh Thiểm Tây., China Daily đưa tin.

"7 nữ sinh đánh 5 bạn học trong ký túc xá từ 23h hôm 21/9 tới tận 5h sáng hôm 22/9. Chúng bắt các nạn nhân cởi hết quần, áo và chụp ảnh khỏa thân", báo cáo của công an nêu rõ.

Nhà chức trách bắt 7 nghi phạm vào ngày 26/9, nhưng họ cho phép một nữ sinh về nhà vì cô bé chưa đủ 16 tuổi.

Tuy nhiên, báo cáo của cảnh sát không đề cập tới lý do mà 7 nữ sinh đánh bạn. Sau đó phụ huynh của một nạn nhân nói với giới truyền thông rằng chúng hành hung 5 bạn học vì các nạn nhân không chịu bán trinh theo lệnh của chúng.

Thế nhưng phụ huynh của 7 nghi phạm cũng khẳng định con của họ cũng là nạn nhân vì một số doanh nhân đã đưa tiền cho chúng rồi yêu cầu chúng tìm những nữ sinh trung học có nhu cầu bán trinh. Những doanh nhân đó nói rằng họ muốn các em quan hệ tình dục với một số quan chức địa phương để họ phê chuẩn một số dự án xây dựng cho các doanh nhân.

"Con tôi nói rằng nó và lũ bạn nhận những thẻ ngân hàng với 1,2 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 193.000 USD) và khoản tiền đặt cọc 800.000 nhân dân tệ từ các doanh nhân", phụ huynh của một nghi phạm kể.

Công an bắt Qi Jingtao, giám đốc một hội đồng làng ở huyện Ngô Khởi, vào ngày 17/12/2014 do nghi ông này liên quan tới vụ việc.

Đảng bộ huyện Ngô Khởi đã trừng phạt hàng loạt quan chức liên quan tới vụ án ép bán trinh. Họ bao gồm Qi Naike, giám đốc Phòng Giáo dục huyện Ngô Khởi, Liu Zhanrong, phó giám đốc Phòng Giáo dục, Zhang Junyin, hiệu trưởng trường phổ thông trung học mà nhóm nữ sinh đánh bạn, Yan Zhijun, phó hiệu trưởng của trường, và 6 người làm việc trong trường.

Xuyến Chi

************************

Top 10 nữ sinh xinh đẹp nhất Trung Quốc


Trang Rocket News 24 mới đây công bố danh sách những trường đại học có nhiều nữ sinh xinh đẹp nhất Trung Quốc cùng 10 hoa khôi tương ứng với các trường này. Tất cả các cô gái đều được coi là Miss Campus của Trung Quốc, mỗi năm danh sách lại được cập nhật một lần. Theo đó, Li Yun Xi (23 tuổi), sinh viên ĐH Trùng Khánh khiến nhiều người bất ngờ khi đứng đầu bảng xếp hạng.

 

Xếp thứ 2 là cặp chị em song sinh của trường đại học Fudan, Thượng Hải - Sun Yu Meng và Sun Yu Tong. Cả hai được yêu mến nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu như búp bê.

 

Một nữ sinh khác hiện cũng có không ít fan hâm mộ trên mạng là Kang Yi Kun, theo học tại ĐH Nhân dân Trung Quốc, ở Bắc Kinh.

 

Vị trí thứ 4 thuộc về Fu Meng Ni - sinh viên đại học Tứ Xuyên, tại Thành Đô.

 

Xếp ngay sau đó là cô nàng có gương mặt đầy nữ tính, quý phái - Yuan Jia Yi của đại học Bắc Kinh.

 

Nữ sinh có làn da trắng mịn, xinh xắn - Wang Zi Fei, thuộc ĐH Giao thông Thượng Hải đứng thứ 6.

 

Zhang Jia Qian - sinh viên đại học Hạ Môn cũng nằm trong danh sách những hoa khôi xinh đẹp nhất Trung Quốc.

 

Zhang Xue Qi đến từ đại học Nam Kinh được dân mạng thích thú, hâm mộ nhờ có gương mặt thánh thiện, hiền dịu.

 

Chai Liu Yi, xếp thứ 9 trong danh sách hiện là sinh viên ĐH Chiết Giang, tại Hàng Châu.

 

Bất ngờ nhất phải kể đến nữ sinh được mệnh danh là "cô bé trà sữa", nổi tiếng khắp châu Á. Nhờ vẻ ngoài trong sáng, thuần khiết, Chương Chiết Thiên, sinh viên ĐH Thanh Hoa (Bắc Kinh) luôn được coi là cô gái xinh đẹp nhất Trung Quốc và dẫn đầu danh sách Miss Campus hàng năm. Tuy nhiên, năm nay cô chỉ nằm ở vị trí thứ 10.

Theo Tri Thức

*********************

Thả lợn trong siêu thị để thu hút khách hàng

Một siêu thị tại Trung Quốc tạo ra ngôi nhà và sân chơi cho 3 lợn con với hy vọng sự hiện diện của chúng sẽ tạo ra điểm nhấn riêng và tăng số lượng khách.

ga
Nếu thoạt nhìn cảnh tượng trong ảnh, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ hai cô gái đang tham dự một hội chợ hay trienr lãm về lợn.
tgPhóng to
Nhưng trên thực tế, đây là cảnh tượng trong một siêu thị ở thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc vào ngày 12/1.
dg
Siêu thị dành hẳn một khoảng không gian khá rộng cho những con lợn.
dg
Chúng có một ngôi nhà nhỏ và chơi đùa trên rơm.
Ban lãnh đạo siêu thị hy vọng sự xuất hiện của 3 con lợn sẽ tạo ra điểm nhấn và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Ban lãnh đạo siêu thị hy vọng sự xuất hiện của 3 con lợn sẽ tạo ra điểm nhấn và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Một khách hàng vuốt ve những con vật.
Một khách hàng vuốt ve những con vật.

Kim Ngân

***************************

Hình sex HD gái xinh Czech 1

Hình sex HD gái xinh Czech 2

Hình sex HD gái xinh Czech 3

Hình sex HD gái xinh Czech 4

Hình sex HD gái xinh Czech 5

Hình sex HD gái xinh Czech 6



***********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 12- 02 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Những chú cá chép được phóng sinh sáng 23 tháng Chạp lập tức bị chích điện, giăng lưới bắt lại trước sự bất lực của người dân TP HCM

***************************

Người nhà nạn nhân bị xe đón Hồ Ngọc Hà tông nổi giận

Một hướng dẫn viên du lịch bị xe đón Hồ Ngọc Hà tông, chấn thương chân và không nhớ những gì xảy ra. Anh cũng chưa được thăm hỏi như cô ca sĩ rầm rộ tuyên bố.

Chiều 12/2, gia đình nạn nhân Lê Minh Vũ (24 tuổi, hướng dẫn viên du lịch) cho biết Vũ đang được điều trị tại Khoa Chấn thương sọ não bệnh viện Chợ Rẫy.

Anh Lê Minh Vũ chưa được ai thăm hỏi, lấy lời khai.
Anh Lê Minh Vũ chưa được ai thăm hỏi, lấy lời khai.

Người nhà anh Vũ cho biết: “Vũ bị xe đón Hồ Ngọc Hà tông tại sân bay Tân Sơn Nhất, bị gãy răng, chấn thương chân. Vũ được điều trị ở bệnh viện Chợ Rẫy và nằm trên băng ca chứ không có giường mà nằm. Vũ hoàn toàn không nhớ những gì đã xảy ra”.

Tuy nhiên, điều mà gia đình anh Vũ không hài lòng và khá bức xúc là khi xảy ra tai nạn, Vũ không được đưa đi cấp cứu ngay mà phải đợi người nhà đến sân bay mới có xe đưa đi.

"Vụ tai nạn xảy ra 2 ngày nay nhưng chưa thấy cơ quan chức năng liên hệ, phía gây tai nạn cũng không một lời thăm hỏi. Chuyện Hồ Ngọc Hà thăm nạn nhân vụ tai nạn là thăm ai, chứ gia đình tôi bữa giờ đâu thấy bóng dáng cô ta đến bệnh viện Chợ Rẫy thăm con tôi đâu”- cha anh Vũ bức xúc.

Hiện trường vụ tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Hiện trường vụ tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Người nhà tiếp tục đặt câu hỏi: “Không biết thực hư chuyện cô ca sĩ Hồ Ngọc Hà đi thăm nạn nhân như trên mạng xã hội nói thế nào, chứ chúng tôi khá giận dữ vì con trai họa vô đơn chí gặp nạn như thế này, giờ bệnh viện còn đòi cho về”.

Trước đó, lúc 23h ngày 10/2, anh Lê Minh Vũ được người nhà chuyển đến bệnh viện trong tình trạng bị chấn thương vùng miệng, gãy răng. Nạn nhân hoàn toàn không nhớ những gì đã xảy ra và liên tục kêu điều dưỡng cho gặp người nhà.

Liên quan, bệnh viện Nhân dân 115, TP HCM cho biết ông Nguyễn Văn Ngạch (58 tuổi, ngụ Cần Thơ) bị sốc đa chấn thương, gãy xương đùi, gãy xương cẳng chân, xương đòn và dập não xuất huyết đỉnh phải. Nạn nhân bị rối loạn đông máu, đang được thở máy, tiên lượng rất dè dặt.

Nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện Thống Nhất TP HCM.
Nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện Thống Nhất TP HCM.

Bênh cạnh đó, anh Nguyễn Hoàng Vương (39 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) và ông Châu Văn Miếng (58 tuổi, ngụ quận 3) cũng đang được điều trị tại Bệnh viện Thống Nhất TP HCM trong tình trạng thương tích rất nặng.

Theo thông tin từ công an, tối 10/2, xe Audi đón Hồ Ngọc Hà do tài xế Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè) cầm lái đã bất ngờ “lao như tên bắn” tông hàng loạt người tại sân bay Tân Sơn Nhất đang đứng đón xe về nhà. Vụ tai nạn khiến 11 người bị thương, trong đó có cháu bé 9 tháng tuổi.


*************

Cây chưng Tết độc, lạ ở Sài Gòn

Hoa đào Nhật Bản đỏ tươi, cây dâu tằm kiểng, cây dứa phụng lạ mắt là một vài sự lựa chọn chơi Tết lạ mắt năm nay.
 

Khóm (dứa) phụng có kiểu dáng và màu sắc lạ hút khách và được xem là hàng độc phục vụ Tết. Các chủ kinh doanh cho biết giá khóm phụng thường 200.000-300.000 đồng một trái và 400.000-500.000 đồng một cây tùy thuộc vào hình dáng của quả và cây. Dứa phụng có thể giữ được đến vài tuần, đặc biệt nếu được trồng trong chậu.

 
 

Dương xỉ Nhật Bản với những tán lá nhỏ li ti mềm mại và màu xanh non mát mắt được bày bán ở chợ hoa công viên 23/9, giá 70.000 đồng một chậu. Ngày Tết, bày một chậu dương xỉ xanh tươi cho phòng khách hoặc ban công xanh mát, dễ chịu.

 
 

Giò lan nắp ấm với hình thù thú vị khiến khách đi chợ hoa tò mò thích thú, giá 250.000 đồng một chậu.

 
 

Cây không khí những ngày Tết được chủ tiệm trang trí cùng đèn lồng đủ màu sắc để khách mua về làm đẹp cho căn nhà. Giá 150.000 đồng một giò hoa. Cây không khí có tác dụng làm sạch không gian, dễ chăm sóc nên được nhiều khách quan tâm.

 
 

Đào Nhật Bản với sắc đỏ hồng tươi tắn, hoa nở tròn trịa, búp màu xanh và được tạo dáng mềm mại công phu. Đây là loại đào khá mới mẻ trên thị trường hoa Tết năm nay. Đào Nhật có thể chưng được gần một tháng, giá 250.000 đồng một chậu nhỏ và 400.000 đồng một chậu dáng đẹp, nhiều hoa.

 
 

Cây bông trang kiểng dáng đẹp, người bán ra giá 25 triệu đồng. Gốc trang này được chủ vườn trồng 12 năm và cắt tỉa công phu.

 
 

Cây dâu tằm dân dã ở những miền quê nay đã xuất hiện ở phố thị với kiểu uốn tỉa bắt mắt, các nhánh tỏa ra tứ phía, quả nhỏ màu đỏ tươi thích hợp chưng trong phòng khách ngày Tết.

 
 

Cây tài lộc và cỏ may mắn được bày trong chậu khá đẹp mắt có giá từ 100.000 đến 200.000 đồng. Cây tài lộc sống trong phòng máy lạnh, tránh để lâu ngoài nắng, có thể tươi xanh từ 6 tháng đến 2 năm.

 
 

Cây kim ngân lượng với những chùm quả đỏ tươi khiến nhiều khách đi chợ hoa tết tò mò. Người người thích chưng chậu cây đỏ tươi này với mong muốn một năm mới phát tài phát lộc.

 

Khánh Ly



**************

Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả


Những chú cá chép được phóng sinh sáng 23 tháng Chạp lập tức bị chích điện, giăng lưới bắt lại trước sự bất lực của người dân TP HCM.


Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Trước và trong ngày tiễn ông Công, ông Táo 23 tháng Chạp, người Sài Gòn đã đến sông Sài Gòn, kênh Bến Nghé, Nhiêu Lộc, các chùa có hồ nước... thả cá chép. Theo tục lệ, người Việt tin rằng, cứ đến ngày 23 tháng Chạp, Táo Quân lại cưỡi cá chép bay về trời để trình báo mọi việc xảy ra trong gia đình với Ngọc Hoàng. 
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Thả cá chép tiễn Táo quân về trời theo mong muốn cầu chúc cho một năm mới tốt lành, vạn sự như ý, mọi nhà được ấm no. Tập quán này còn giúp sông hồ, kênh rạch hồi sinh, vì thế nhiều người rất nâng niu mỗi khi thả cá, đảm bảo cá được phóng sinh đúng ý nghĩa.
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Thế nhưng, đợt thả cá phóng sinh lớn nhất năm của người dân Sài Gòn cũng là dịp để nhiều người kiếm ăn. Tại các điểm thả cá hai bên các con sông, rạch, hồ... nơi đông người đổ về phóng sinh cá lại là nơi tập trung đội quân bắt cá bằng các phương tiện như chích điện, chài, vợt... Họ bắt cá ngay khi chúng vừa được thả xuống trước mặt chủ nhân. 
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Một hình ảnh rất xấu tồn tại lâu nay ở Sài Gòn: Một bên thả cá - một bên bắt bằng sạch. 
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Nhiều người dùng cả xuống máy trên tay cầm cây vợt nối dây điện để bắt cá. Khi “xung điện” chích xuống nước, cá lớn, nhỏ đều nổi lên và họ dễ dàng dùng vợt bắt.
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Trong khi một phụ nữ đang nâng niu thả những chú cá chép cho ông Táo thì cách đó không xa, một thanh niên dùng vợt đưa một con cá chép vừa kích điện lên ghe.
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Chị An (ngụ đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp) đang chuẩn bị phóng sinh tại bến đò An Phú Đông trên sông Vàm Thuật, quận Gò Vấp thì phía xa hai người chích cá tiến vào.
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Những người vớt cá này cho biết, số cá vớt được họ sẽ mang lên bờ bán lại cho người mua phóng sinh, đem về nuôi lớn rồi bán, hoặc các loại cá như cá rô, cá lóc... thì dùng để ăn.
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Chỉ  trong khoảng một tiếng đồng hồ, người đàn ông này với dụng cụ kích điện đã vớt được hàng chục ký cá các loại.
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Những người vớt cá còn dùng tay, vợt lùng bắt những chú cá chép yếu ớt không bơi ra giữa sông được mà chui vào trong lùm cỏ hai bên bờ.
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Chứng kiến cảnh này nhiều người phóng sinh lội ra sông, dùng tay, xô, chậu để khua cá ra xa bờ, tránh bị bắt lại.
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Tùng, sinh viên ĐH Công nghiệp TP.HCM đang chờ một người dùng chích điện vớt cá chèo ra nơi khác để phóng sinh con cá đá bên sông Vàm Thuật. Đây là con cá đá chàng sinh viên đã nuôi hơn 1 năm nay. Do ngày mai về quê ăn Tết lâu ngày, để cá lại không ai chăm sóc nên nhân ngày cúng ông Táo Tùng đem ra sông phóng sinh.
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Một người dân vừa phóng sinh cá ngán ngẩm nhìn vào chiếc ghe có hàng chục ký cá của một thanh niên công khai dùng kích điện vớt cá bên bến đò An Phú Đông, quận 12 và Gò Vấp.
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Ông Đức, ngụ quận Phú Nhuận ấm ức khi nhìn những kẻ bắt 3 trong 5 con cá của ông vừa phóng sinh. Ông cho biết, những năm trước thường đem ra bờ kè bên kênh Nhiêu Lộc thả nhưng sợ bị người ta câu mất. Năm nay ông quyết định chạy xa sang sông bên quận Gò Vấp thả cho chắc ăn nhưng cũng không thoát.
Bất lực nhìn cá chép bị chích điện khi vừa thả
Một gia đình bán cá chép vừa vớt được trong sáng 23 tháng Chạp dưới cầu An Lộc, quận 12 trong khi một người đàn ông xách túi cá vừa mua lên cầu để phóng sinh. "Việc những người bắt cá vừa phóng sinh dù để bán, nuôi hay ăn khiến những người đi phóng sinh tức giận", ông Đức chia sẻ. 
MM chuyển

*********************

Ngắm những nữ sinh Việt xinh đẹp nhất tại New York

Mới đây, cộng đồng sinh viên Việt Nam tại New York đã tổ chức cuộc thi Miss Việt Nam - New York 2015 qua ảnh. Đây là cuộc thi ảnh đầu tiên của Hội Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam tại New York nhưng đã thu hút nhiều sự tham gia của các nữ sinh Việt Nam sinh sống và học tập trên toàn nước Mỹ.

Trải qua nhiều ngày cạnh tranh số lượng like share trên Facebook rất gay cấn, cuộc thi đã tìm ra những gương mặt nữ sinh xinh xắn nhất. Điều bất ngờ là nhiều trong số đó, các nữ sinh đều sở hữu ngoại hình không thua kém gì hot girl.

Cùng ngắm những nữ sinh xinh xắn nhất trong cuộc thi Miss VN-NY nhé!

Vũ Phương Anh - 18 tuổi

Nguyễn Hoàng Khánh Linh, hiện đang học năm nhất tại Villanova University. Cô thích học các ngôn ngữ, đi du lịch, đi ăn, shopping và hát karaoke, thích làm video và tạo bất ngờ cho bạn bè.

Thí sinh Đặng Mỹ Linh - hiện đang học tập và làm việc ở New York.

Đỗ Thị Quỳnh Như (Alex Đỗ) vừa tốt nghiệp ngành kinh doanh trường Cao đẳng Cộng đồng Monroe.

Lê Phan Mỹ Hạnh (18 tuổi) hiện đang là sinh viên năm thứ nhất tại trường BMCC. Cô nàng từng đạt giải Nhì Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013.

Thí sinh Đặng Mỹ Hương.

Phương Phạm, sinh viên Baruch College - New York.

Nguyễn Phương Thảo sinh viên trường Đai học Washington, Seattle.

Nguyễn Trang Ngọc, sinh năm 1993 đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Tâm lý học tại trường Utica College. Sở thích của cô là chơi đàn, múa ballet và tham gia cheerleader. Ước mơ của Trang Ngọc là trở thành 1 cô giáo.

Paris Phương Anh - vừa tốt nghiệp bằng thạc sĩ tại đại học Northeastern. Thời gian rảnh cô thích ngồi cafe và tán gẫu với bạn bè.

Đinh Thụy Uyên Tâm - sinh viên năm nhất Đại học Mississippi, MS.

Theo Trí Thức Trẻ

*************************

Người đàn ông cao nhất trong lịch sử y học

Robert Wadlow sinh ra ở thị trấn nhỏ Alton thuộc bang Illinois, Hoa Kỳ. Bố mẹ của Robert Wadlow đều có chiều cao bình thường. Năm 8 tuổi, Robert Wadlow đã cao khoảng 1,8 m và cao hơn cả người cha của mình.

 

Năm 9 tuổi, Robert Wadlow cao khoảng 1,85 m và nặng hơn 80 kg. Cậu bé Robert Wadlow đã có khả năng bế cha mình lên xuống cầu thang trong nhà.

 

Ở trường tiểu học, Robert Wadlow quá cao lớn so với các bạn cùng lứa tuổi và phải ngồi một bàn đặc biệt dành riêng cho ông. Sau khi tốt nghiệp tiểu học, Robert Wadlow đã cao khoảng 2,4 m.

 

Chiều cao đáng kinh ngạc của Robert Wadlow là do sự tăng trưởng bất thường của tuyến yên. Vì kích thước lớn của cơ thể mà Robert Wadlow thường gặp các vấn đề về chân. Đôi giày của Robert Wadlow mang số 37AA trong khi của người bình thường chỉ tới số 12.

 

Suốt cuộc đời mình, Robert Wadlow là một người nổi tiếng được nhiều người quan tâm. Ông từng đi lưu diễn toàn quốc với đoàn xiếc lừng danh của anh em nhà Ringling vào năm 1936 và đoàn Interco vào năm 1938. Robert Wadlow còn hợp tác quảng bá cho một số hãng may mặc, bên cạnh đó các hãng này cũng cung cấp những bộ quần áo miễn phí vừa với kích thước cơ thể khổng lồ của Rông.

 

Năm 1940, tại liên hoan Manistee National Forest, Robert Wadlow đã bị thương ở mắt cá chân. Vết thương nhanh chóng bị nhiễm trùng. Dù được các bác sĩ tận tâm phẫu thuật và chăm sóc nhưng Robert Wadlow đã không qua khỏi. Ông mất vào ngày 15.7.1940 khi mới được 22 tuổi. Khi qua đời, Robert Wadlow cao 2,72 m và nặng 220 kg. 

 

Robert Wadlow đã trở thành người đàn ông cao nhất trong lịch sử y học. Đến nay vẫn chưa có ai vượt qua được chiều cao khổng lồ của ông. Quê hương Alton nơi Robert Wadlow sinh ra cũng đặt một bức tượng có kích thước như ông để tưởng nhớ.

Dori (TT&VH)

**********************

Kỳ lạ cặp vợ chồng “mời” trộm vào nhà lấy tiền

Câu chuyện kỳ lạ đến cảm động của cặp vợ chồng này đã được con gái của họ là cô Quách Nữ Sỹ đăng lên mạng.

Theo cô Quách, cha mẹ cô năm nay đã 70 tuổi, là giáo viên đã nghỉ hưu ở thành phố Vũ Hán. Họ thường bỏ ra một khoản tiền để “biếu” những kẻ trộm mỗi khi họ đi chơi xa nhà.

Số tiền mừng tuổi kèm lá thư “biếu” kẻ trộm của cặp vợ chồng già 

“Cách đây 10 năm, khi đi chơi xa, bố mẹ tôi đã bỏ ra 100 nhân dân tệ như một món tiền mừng tuổi kèm một lá thư viết tay để tên trộm mua vé xe về quê ăn tết”, cô Quách kể.

“Lần này, bố mẹ tôi để lại hẳn 300 tệ kèm tâm thư khi đi chơi nhà một người bạn ở Thâm Quyến, có lẽ vài tháng mới về”, cô Quách nói thêm.

Bức thư viết: “Chàng trai à, cuộc sống xa gia đình hẳn là không dễ dàng. Chắc chắn bạn cũng rất nhớ bố mẹ của mình đúng không? Chúng tôi đã nghỉ hưu nên lương cũng không cao, chỉ có khoản tiền nhỏ, bạn hãy cầm đi mua vé về quê ăn tết cùng gia đình nhé. Ra tết, hãy tìm một công việc đàng hoàng!”.

Câu chuyện kỳ lạ của cô Quách ngay sau đó đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Để xác nhận thông tin, một nhóm phóng viên địa phương gọi điện cho bà Vương, mẹ của cô Quách. Bà Vương kể: “Còn nhớ năm 2010, khi vợ chồng tôi đi chơi xa cũng đã để lại khoản tiền với lá thư trên bàn ăn. Khi quay về, số tiền đã được lấy đi, trên nền nhà còn in rõ vết chân của “vị khách” đó, những đồ đạc khác trong nhà còn nguyên”.

“Thực ra, trong nhà tôi cũng không có gì đáng giá để lấy. Chúng tôi làm nghề giáo nên luôn tin rằng con người vốn tính bản thiện. Khi người ta đi lầm đường lạc lối thì nên khuyên ngăn”, bà Vương chia sẻ.

Theo Dân Việt

**********************

Loạt ảnh 'độc' thủa nhỏ của dàn mỹ nhân không tuổi xứ Hàn

Họ là những ngôi sao có nhan sắc thuộc top đầu, luôn giữ được vẻ đẹp tự nhiên vốn có theo thời gian.

1. Song Hye Kyo

rtretert_1423216715.jpg

Song Hye Kyo là một trong những người đẹp được yêu mến nhất tại Hàn Quốc. Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp mong manh, trong sáng. Ngôi sao thường xuyên có tên trong danh sách mỹ nhân hàng đầu Châu Á. Dù đã bước qua ngưỡng 30 tuổi nhưng Song Hye Kyo ngày càng quyến rũ, mặn mà.

restmb-jhidxmake.jpg

Loạt hình ảnh hồi nhỏ rất xinh đẹp của Song Hye Kyo. Nữ diễn viên sở hữu đôi mắt mơ màng và khuôn mặt thanh tú từ nhỏ. Ai cũng dễ dàng nhận ra những đường nét của ngôi sao Hàn Quốc không có sự thay đổi nhiều.

rstmb-jhidxmake.jpg

Những bức ảnh khi mới vào nghề của Song Hye Kyo khiến nhiều người thích thú. Thời gian gần đây, nữ diễn viên tập trung sự nghiệp tại Trung Quốc và khiến khán giả nước này xôn xao với vẻ đẹp nữ thần.

2. Han Ga In

tuong-mat-phat-tai-2-600x586.jpg

Han Ga In là sao nữ sở hữu gương mặt có tỉ lệ chuẩn, được các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ xứ Hàn đánh giá rất cao. Tuy không tham gia nhiều phim nhưng nữ diễn viên vẫn liên tục góp mặt vào danh sách những mỹ nhân có nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ của Han Ga In khiến phái nam liên tưởng đến hình tượng tình đầu đầy khó quên.

244994.jpg

Những hình ảnh của Han Ga In cách đây hơn chục năm gây sốt trong cộng đồng mạng. Các ý kiến đều khen ngợi vẻ đẹp tự nhiên, sắc sảo của nữ diễn viên. Các đường nét trên gương mặt của cô không hề thay đổi, điều này giúp Han Ga In được lòng khán giả Hàn - những người đã quá mệt mỏi trước loạt diễn viên giống nhau vì phẫu thuật thẩm mỹ trên truyền hình.

3. Kim Tae Hee

898838-875191-412.jpg

Kim Tae Hee luôn được gọi với cái tên Nữ thần và chiếm vị trí đầu bảng trong các cuộc bình chọn sắc đẹp nhiều năm liền. Nữ diễn viên sở hữu đôi mắt sáng, thông minh, làn da trắng mịn và đặc biệt là nụ cười luôn tỏa sáng. Thời gian gần đây, Kim Tae Hee sang Trung Quốc đóng phim và khiến báo giới hết lời khen ngợi về vẻ đẹp của mình.

o0646030412769936856.jpg

Không chỉ là người đẹp, Kim Tae Hee còn sở hữu thành tích học tập xuất sắc, thường xuyên được nam sinh trong trường chú ý.

restxmake.jpg
 

4. Lee Min Jung

lee-min-jung.jpg

Lee Min Jung nổi lên từ vai diễn phụ trong bộ phim Boys Over Flowers. Vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính khiến nữ diễn viên nhanh chóng được đóng vai chính trong phim truyền hình tiếp theo và nhận nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị. Cuộc hôn nhân của cô với Lee Byung Hun khiến nhiều người tiếc nuối. Mới đây, Min Jung xác nhận có thai và đang chờ đợi đứa con đầu lòng.

restmb-jhidxmke.jpg

Hình ảnh thủa nhỏ hiếm hoi của Lee Min Jung được đăng trên mạng. Các fan vẫn nhận ra nữ diễn viên thông qua đôi mắt biết nói, gương mặt thanh tú.

restmbxmake.jpg

Những biểu cảm đáng yêu của Lee Min Jung trong một quảng cáo cũ.

5. Jun Ji Hyun

Screenshot-2014-06-19-00-15-12-2.png

"Minh tinh trái đất" Jun Ji Hyun sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng. Nữ diễn viên chủ yếu tập trung vào dòng phim điện ảnh và quảng cáo nhưng mỗi khi cô xuất hiện trên truyền hình đều tạo nên một xu hướng. Đầu năm 2014, vai diễn trong bộ phim Vì sao đưa anh tới tiếp tục giúp tên tuổi của ngôi sao lan rộng Châu Á.

estmb-jhidxmake.jpg

Lúc nhỏ, Jun Ji Hyun có phong cách khá tomboy với mái tóc cắt ngắn. Nữ diễn viên nổi tiếng từ khi còn trẻ và những bức ảnh cho thấy cô không có sự thay đổi nhiều theo thời gian.

Quỳnh Mai



***********************

Làm đẹp bằng ốc sên

Phụ kiện không lo đụng hàng, cô gái có lông mày sâu róm, hay biện pháp chống lạnh ngày đông...
1-8804-1423283847.jpg

Bắc ghế để ôm em thật chặt này.

2-2503-1423283848.jpg

Đố ai dám vào cướp đấy.

3-9783-1423283849.jpg

Có giấc mơ nào êm đềm?

4-8994-1423283850.jpg

Bệnh mất trí nhớ.

5-6579-1423283851.jpg

Chiêu làm đẹp bằng ốc sên.

6-6884-1423283852.jpg

Mặt nạ chống muỗi.

7-2696-1423283853.jpg

Không có dao thì dùng xẻng vậy.

8-2887-1423283853.jpg

Cô gái có đôi mày sâu róm.

1-8804-1423283847.jpg

Bắc ghế để ôm em thật chặt này.

2-2503-1423283848.jpg

Đố ai dám vào cướp đấy.

3-9783-1423283849.jpg

Có giấc mơ nào êm đềm?

4-8994-1423283850.jpg

Bệnh mất trí nhớ.

5-6579-1423283851.jpg

Chiêu làm đẹp bằng ốc sên.

6-6884-1423283852.jpg

Mặt nạ chống muỗi.

7-2696-1423283853.jpg

Không có dao thì dùng xẻng vậy.

8-2887-1423283853.jpg

Cô gái có đôi mày sâu róm.

Ốc Sên



*******************

Nhóm nữ sinh đánh bạn thâu đêm vì không chịu bán trinh

Công an Trung Quốc đang điều tra việc 7 nữ sinh hành hung và đe dọa 5 bạn học trong ký túc xá vì họ không chịu bán trinh cho những doanh nhân giàu.

Học sinh tại một trường ở Trung Quốc. Ảnh:
Học sinh tại một trường ở Trung Quốc. Ảnh: fastcompany.com

Sự việc xảy ra vào ngày 21/9/2014 tại ký túc xá của một trường phổ thông trung học thuộc huyện Ngô Khởi, thành phố Diên An, tỉnh Thiểm Tây., China Daily đưa tin.

"7 nữ sinh đánh 5 bạn học trong ký túc xá từ 23h hôm 21/9 tới tận 5h sáng hôm 22/9. Chúng bắt các nạn nhân cởi hết quần, áo và chụp ảnh khỏa thân", báo cáo của công an nêu rõ.

Nhà chức trách bắt 7 nghi phạm vào ngày 26/9, nhưng họ cho phép một nữ sinh về nhà vì cô bé chưa đủ 16 tuổi.

Tuy nhiên, báo cáo của cảnh sát không đề cập tới lý do mà 7 nữ sinh đánh bạn. Sau đó phụ huynh của một nạn nhân nói với giới truyền thông rằng chúng hành hung 5 bạn học vì các nạn nhân không chịu bán trinh theo lệnh của chúng.

Thế nhưng phụ huynh của 7 nghi phạm cũng khẳng định con của họ cũng là nạn nhân vì một số doanh nhân đã đưa tiền cho chúng rồi yêu cầu chúng tìm những nữ sinh trung học có nhu cầu bán trinh. Những doanh nhân đó nói rằng họ muốn các em quan hệ tình dục với một số quan chức địa phương để họ phê chuẩn một số dự án xây dựng cho các doanh nhân.

"Con tôi nói rằng nó và lũ bạn nhận những thẻ ngân hàng với 1,2 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 193.000 USD) và khoản tiền đặt cọc 800.000 nhân dân tệ từ các doanh nhân", phụ huynh của một nghi phạm kể.

Công an bắt Qi Jingtao, giám đốc một hội đồng làng ở huyện Ngô Khởi, vào ngày 17/12/2014 do nghi ông này liên quan tới vụ việc.

Đảng bộ huyện Ngô Khởi đã trừng phạt hàng loạt quan chức liên quan tới vụ án ép bán trinh. Họ bao gồm Qi Naike, giám đốc Phòng Giáo dục huyện Ngô Khởi, Liu Zhanrong, phó giám đốc Phòng Giáo dục, Zhang Junyin, hiệu trưởng trường phổ thông trung học mà nhóm nữ sinh đánh bạn, Yan Zhijun, phó hiệu trưởng của trường, và 6 người làm việc trong trường.

Xuyến Chi

************************

Top 10 nữ sinh xinh đẹp nhất Trung Quốc


Trang Rocket News 24 mới đây công bố danh sách những trường đại học có nhiều nữ sinh xinh đẹp nhất Trung Quốc cùng 10 hoa khôi tương ứng với các trường này. Tất cả các cô gái đều được coi là Miss Campus của Trung Quốc, mỗi năm danh sách lại được cập nhật một lần. Theo đó, Li Yun Xi (23 tuổi), sinh viên ĐH Trùng Khánh khiến nhiều người bất ngờ khi đứng đầu bảng xếp hạng.

 

Xếp thứ 2 là cặp chị em song sinh của trường đại học Fudan, Thượng Hải - Sun Yu Meng và Sun Yu Tong. Cả hai được yêu mến nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu như búp bê.

 

Một nữ sinh khác hiện cũng có không ít fan hâm mộ trên mạng là Kang Yi Kun, theo học tại ĐH Nhân dân Trung Quốc, ở Bắc Kinh.

 

Vị trí thứ 4 thuộc về Fu Meng Ni - sinh viên đại học Tứ Xuyên, tại Thành Đô.

 

Xếp ngay sau đó là cô nàng có gương mặt đầy nữ tính, quý phái - Yuan Jia Yi của đại học Bắc Kinh.

 

Nữ sinh có làn da trắng mịn, xinh xắn - Wang Zi Fei, thuộc ĐH Giao thông Thượng Hải đứng thứ 6.

 

Zhang Jia Qian - sinh viên đại học Hạ Môn cũng nằm trong danh sách những hoa khôi xinh đẹp nhất Trung Quốc.

 

Zhang Xue Qi đến từ đại học Nam Kinh được dân mạng thích thú, hâm mộ nhờ có gương mặt thánh thiện, hiền dịu.

 

Chai Liu Yi, xếp thứ 9 trong danh sách hiện là sinh viên ĐH Chiết Giang, tại Hàng Châu.

 

Bất ngờ nhất phải kể đến nữ sinh được mệnh danh là "cô bé trà sữa", nổi tiếng khắp châu Á. Nhờ vẻ ngoài trong sáng, thuần khiết, Chương Chiết Thiên, sinh viên ĐH Thanh Hoa (Bắc Kinh) luôn được coi là cô gái xinh đẹp nhất Trung Quốc và dẫn đầu danh sách Miss Campus hàng năm. Tuy nhiên, năm nay cô chỉ nằm ở vị trí thứ 10.

Theo Tri Thức

*********************

Thả lợn trong siêu thị để thu hút khách hàng

Một siêu thị tại Trung Quốc tạo ra ngôi nhà và sân chơi cho 3 lợn con với hy vọng sự hiện diện của chúng sẽ tạo ra điểm nhấn riêng và tăng số lượng khách.

ga
Nếu thoạt nhìn cảnh tượng trong ảnh, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ hai cô gái đang tham dự một hội chợ hay trienr lãm về lợn.
tgPhóng to
Nhưng trên thực tế, đây là cảnh tượng trong một siêu thị ở thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc vào ngày 12/1.
dg
Siêu thị dành hẳn một khoảng không gian khá rộng cho những con lợn.
dg
Chúng có một ngôi nhà nhỏ và chơi đùa trên rơm.
Ban lãnh đạo siêu thị hy vọng sự xuất hiện của 3 con lợn sẽ tạo ra điểm nhấn và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Ban lãnh đạo siêu thị hy vọng sự xuất hiện của 3 con lợn sẽ tạo ra điểm nhấn và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Một khách hàng vuốt ve những con vật.
Một khách hàng vuốt ve những con vật.

Kim Ngân

***************************

Hình sex HD gái xinh Czech 1

Hình sex HD gái xinh Czech 2

Hình sex HD gái xinh Czech 3

Hình sex HD gái xinh Czech 4

Hình sex HD gái xinh Czech 5

Hình sex HD gái xinh Czech 6



***********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm