Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 22 - 05-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Mới đây, người ta đã tìm thấy lại bộ ảnh trăng mật chụp năm 1939 của một cặp đôi người Anh. Khi đó, Thế chiến II đã sắp nổ ra, cặp đôi Margaret và Denys Gardiner tự mình lái xe đi vòng quanh nước Anh

************************

Ném con 1 tuổi xuống bể bơi vì con vô tình làm chó cưng chết đuối


Corey Edmund McCarthy (23 tuổi, ở Phoenix, Arizona, Mỹ) đã phải ngồi tù vì cách dạy con rất tàn nhẫn của mình. Bé gái Mia bị cha mình ném xuống bể bơi sau khi cô bé vô tình làm một chú chó nhỏ bị chết đuối.

Những hình ảnh do camera ở bể bơi ghi lại cho thấy, Corey đã túm lấy vai Mia, quăng bé lên không trung rồi ném xuống bể bơi. Rất may, khi xảy ra sự việc một người phụ nữ có mặt tại bể bơi đã nhanh chóng nhảy xuống cứu bé Mia.

Ném con 1 tuổi xuống bể bơi vì con vô tình làm chó cưng chết đuối 1
Hình ảnh do camera quay lại khi bé Mia bị chính cha mình ném xuống nước.

Cảnh sát Arizona cho biết, Corey đã phạm tội lạm dụng và đối xử tàn nhẫn với trẻ em. Hiện giờ, quyền giám hộ bé Mia thuộc về mẹ và dì của bé. Dì của cô bé 1 tuổi nói rằng Corey rất vô trách nhiệm trong việc nuôi dưỡng con gái của mình và hình phạt dành cho anh ta như thế là hoàn toàn xứng đáng.

Ném con 1 tuổi xuống bể bơi vì con vô tình làm chó cưng chết đuối 2
Corey Edmund McCarthy coi việc ném con gái 1 tuổi xuống bể bơi như cách giáo dục con.

Sau khi được vớt lên bờ an toàn, gia đình đã đưa Mia tới bệnh viện kiểm tra. Tuy sức khỏe không bị ảnh hưởng nhưng nhiều ngày sau đó Mia có cảm giác sợ hãi khi phải đi tắm và nhìn thấy vòi hoa sen.

Ném con 1 tuổi xuống bể bơi vì con vô tình làm chó cưng chết đuối 3
Bé Mia đột nhiên bị cha ném xuống bể bơi vì vô tình làm một chú chó nhỏ chết đuối.

"Hàng động ném bé Mia xuống bể bơi quả thật rất đáng sợ, bé còn quá nhỏ. Chắc chắn đây là điều mà bé sẽ không dám nhớ" - dì của Mia nói.

Theo Trí Thức Trẻ




**************************

Vợ bầu Kiên là người mẫu ảnh đầu thập niên 90


Xinh đẹp và quyền lực có mấy ai biết rằng bà Đặng Ngọc Lan đã từng là một trong những hoa khôi của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội. Thậm chí bà còn là người mẫu ảnh của đầu thập niên 90.

Bà Đặng Ngọc Lan được nhắc đến nhiều với tư cách người đàn bà quyền lực luôn đứng sau bầu Kiên, đồng thời là bóng hồng duy nhất trong trái tim ông bầu chung thủy.

Vợ bầu Kiên là người mẫu ảnh đầu thập niên 90 1
Vợ bầu Kiên tại phiên xét xử bầu Kiên ngày 20/5.

Xinh đẹp và quyến rũ, không ai nghĩ rằng bà đã bước sang tuổi tứ tuần và đã có tới ba đứa con. Ngắm nhìn người phụ nữ luôn sát cánh bên chồng từ khi ông Nguyễn Đức Kiên còn là một ông "trùm" ngân hàng lừng lẫy cho đến khi rơi vào vòng lao lý, người ta vẫn thấy bà đẹp, thậm chí bà còn trẻ và đẹp hơn rất nhiều so với cái thời ông Kiên chưa bị bắt.

Duyên dáng, khéo léo, xinh đẹp và nhiệt tình với bạn bè là những gì mà bạn bè dành để miêu tả về bà. Được biết, nhiều sinh viên của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội vẫn còn nhớ tới một cô sinh viên khoa Pháp - một trong những cô hoa khôi của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội lúc bấy giờ - Đặng Ngọc Lan - đã từng là người mẫu ảnh của nghệ sĩ nhiếp ảnh Mai Nam vào đầu những năm 90.

Khi bầu Kiên rơi vào vòng lao lý, bà Lan vẫn giữ được vị trí chủ chốt tại các ngân hàng mà gia đình này nắm giữ lượng cổ phiếu lớn. Theo một nguồn tin, bà Đặng Ngọc Lan có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đã tham gia vào nhiều dự án phát triển và đầu tư quan trọng tại Ngân hàng Á châu (ACB).
 
Hiện, bà Lan vẫn đang sống trong căn biệt thự tiền tỉ ven Hồ Tây của gia đình.

Theo Nguoiduatin.vn




************************

Tuyệt chiêu bố trẻ chăm con

Kiểu chăm con không đụng hàng của các ông bố trẻ.
bo-cham-con10-7156-1400574687.jpg

Sợ con đi lạc.

bo-cham-con11-9467-1400574687.jpg

Vừa cho con bú vừa xem phim.

bo-cham-con12-1711-1400574687.jpg

...chơi game.

bo-cham-con13-5769-1400574687.jpg

Thật là tiện.

bo-cham-con14-4574-1400574687.jpg

Con uống hơn cha là nhà mất nóc.

bo-cham-con15-7611-1400574687.jpg

Hai cha con cùng tiến.

bo-cham-con16-8872-1400574687.jpg

Con của siêu nhân.

bo-cham-con17-7264-1400574687.jpg

Bố hay con già hơn?

bo-cham-con18-7679-1400574688.jpg

Gợi cảm quá!

Quyết Đại Ka (Sưu tầm)




****************************

Triệu Thị Hà trả vương miện vì bị cấm đoán yêu cháu trai Trưởng BTC?


GiadinhNet - Sau khi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Triệu Thị Hà trả vương miện, bà Đoàn Kim Hồng- Trưởng BTC cuộc thi đã có động thái cầu thị là tiếp xúc với báo chí tại Hà Nội để giải trình tất cả những câu hỏi của truyền thông.

Dù đang bận giải quyết chuyện buồn gia đình, nhưng Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới Kim Hồng vẫn gác lại chuyện riêng để bay ra Hà Nội gặp gỡ báo chí. Vì trong những ngày qua, bà nhận được rất nhiều điện thoại của phóng viên mong muốn làm rõ câu chuyện được Hoa hậu Triệu Thị Hà tâm sự với báo chí rằng, “BTC thường xuyên gọi cô đi tiếp khách vào lúc nửa đêm”. Theo bà Kim Hồng, thông tin này đang khiến uy tín của bà và cuộc thi bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đồng thời “rất đau lòng vì Triệu Thị Hà vốn là thí sinh mà tôi rất yêu mến, từng coi như con cháu trong nhà”.
 
Triệu Thị Hà trả vương miện vì bị cấm đoán yêu cháu trai Trưởng BTC?  1
Bà Đoàn Kim Hồng từng coi Triệu Thị Hà như con cháu trong nhà.
 
Theo bà Kim Hồng, trong suốt thời gian đảm nhiệm vị trí hoa hậu của cuộc thi, Triệu Thị Hà nhiều lần tìm những lý do để trốn tránh nghĩa vụ của mình với BTC, cụ thể là trong những lần làm từ thiện, thực hiện công tác xã hội như đúng với trọng trách của một hoa hậu. “Vì Triệu Thị Hà còn bận học ở Thái Nguyên nên chúng tôi đã tạo điều kiện hết sức để cô ấy hoàn thành việc học, công việc làm từ thiện cũng không có nhiều để mà viện cớ. Có những người đẹp dù đang bị ốm, khi biết kế hoạch của BTC vẫn nỗ lực tham gia. Trong khi đó, Hà là hoa hậu nhưng không làm hết khả năng. Thậm chí có lần, cô ấy nhận lời tham gia với BTC, nhưng chúng tôi phải chờ cả buổi vẫn không thấy cô ấy có mặt. Hay, khi có mặt rồi thì chỉ cặm cụi với chiếc điện thoại để nhắn tin cho người yêu. Tôi nói: "Con là một hoa hậu, đang có rất nhiều người nhìn vào con, làm như thế sẽ không hay". Nhưng vì mải mê yêu đương, Triệu Thị Hà gần như bỏ bê trọng trách của mình trong suốt hai năm qua”.
 
Triệu Thị Hà trả vương miện vì bị cấm đoán yêu cháu trai Trưởng BTC?  2
Theo lời của Trưởng BTC, Triệu Thị Hà thường né tránh các hoạt động xã hội với nhiều lý do, trong đó có việc mải mê yêu đương
 
Bà Kim Hồng cũng tâm sự rằng, lý do bà buộc phải công bố chuyện này là “cực chẳng đã”. Vì thực tế, người mà Triệu Thị Hà yêu (là một ca sĩ-pv) vốn dĩ là cháu của bà Trưởng BTC. Giữa một bên là thí sinh của mình, một bên là người nhà, vì lo ngại sẽ dẫn đến những điều tiếng không hay, bà Kim Hồng đã nhiều lần khuyên nhủ hai người không nên mải mê yêu đương khi sự nghiệp còn chưa ổn định. Triệu Thị Hà chưa tốt nghiệp đại học, lại đang là hoa hậu đương kim, Bình- người yêu của Hà- làm ca sĩ nhưng thu nhập không cao. “Tôi lo lắng vì nếu thành thì không sao, nếu bại thì bản thân tôi là người ảnh hưởng rất lớn”, bà Hồng tâm sự.
 
Trả lời câu hỏi "Trong suốt một thời gian dài, Triệu Thị Hà không thực hiện đúng như cam kết với cuộc thi nhưng vì sao BTC không tước vương miện mà lại đợi đến khi chính thí sinh của mình từ chối vương miện?",  bà Kim Hồng nói: "Thực sự chúng tôi không muốn làm chuyện này. Vì bản thân Hà là người rất hiền lành, ăn nói nhỏ nhẹ. Các em đăng quang khi mới 18-20, cái tuổi còn rất non nớt, cần học hỏi nhiều để trưởng thành. Nếu mình nghiêm khắc thì các em sẽ không có cơ hội để làm nghề, trong khi để có được vương miện là cả một quá trình vô cùng vất vả. Chính vì vậy mà bản thân tôi từng rất nhiều lần nói chuyện với Hà để cho cô ấy cơ hội chuộc lỗi. Nhưng không biết có phải do có người đứng đằng sau hay không mà Hà hết lần này đến lần khác liên tục thất hứa, thậm chí là “mất tích” để BTC không thể liên lạc được”.
 
Triệu Thị Hà trả vương miện vì bị cấm đoán yêu cháu trai Trưởng BTC?  3
Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới và cháu trai là ca sĩ Reno Bình - người mà Hoa hậu Triệu Thị Hà có quan hệ yêu đương.

Về thông tin “bị BTC yêu cầu tiếp khách lúc nửa đêm”, bà Kim Hồng vẫn tiếp tục phủ nhận và yêu cầu Triệu Thị Hà làm rõ, chứng minh điều mình đưa ra. Bên cạnh đó, để bảo vệ uy tín của mình, BTC cũng đang gửi đơn đến các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

Nói về việc có chấp nhận đơn trả vương viện của Triệu Thị Hà hay không, Trưởng BTC cuộc thi khẳng định: "Đến giờ phút này, việc đó không còn có ý nghĩa nữa. Trước đây chúng tôi đã không làm thì bây giờ làm cũng có ý nghĩa gì. Tuy nhiên, để đảm bảo đúng quy định của pháp luật, chúng tôi đã có tờ trình lên Bộ VH-TT&DL, các cơ quan liên quan để xin hướng giải quyết".

Thanh Hà




**********************

Huyền Chip & Stanford: 10 điều thú vị tôi học được



Mình không dám nhận là thân với Chip vì không khéo lại bị bảo “thấy sang bắt quàng làm họ”. Mình càng không dám nhận là hiểu rõ Chip vì có khi chính chúng ta còn chưa hiểu rõ chúng ta. Mình chưa từng đọc sách bạn ấy viết nên sẽ không bàn luận gì về vấn đề sách ở đây. Mình cũng chưa bao giờ gặp hay tiếp xúc với một số cá nhân trong vài vụ việc online và offline liên quan đến Chip nên sẽ không dại gì lôi mình vào các chuyện thiên hạ.

Mình biết Chip được hơn 5 năm. Tuy không dám nói là thân nhưng mình được may mắn quan sát chặng đường 5 năm của Chip: từ lần đầu tiên nghe Chip chia sẻ về khát vọng Stanford, quá trình bạn ấy lăn xả vào cộng đồng công nghệ và startup, quan sát bạn ấy “xách balô lên…và đi”, xuất bản sách, đối mặt với sự ầm ĩ xoay quanh sách, chứng kiến Chip nỗ lực tập trung apply và cho đến gần đây khi biết tin Chip thực hiện ước mơ Stanford. Stanford là một trường mình biết khá rõ, đầu tiên từ Viet M Huynh, anh bạn làm chung với mình trong VietAbroader từ những ngày đầu, đến nhiều thế hệ học sinh Việt Nam, từ cả trong và ngoài Yola, vào học Stanford sau này. Mình may mắn quen biết chắc trên dưới 100 bạn VN từ các đại học top 20 Mỹ như Stanford, Harvard, Yale, Princeton…và mỗi bạn đều có 1 câu chuyện thú vị. Và Chip cũng có câu chuyện của Chip khi vào được Stanford, và mình muốn chia sẻ câu chuyện này.

Là người trải nghiệm không nhiều thì ít những gì Chip đã trải qua (từng (được cho tiền) đi lang thang nhiều nước trong suốt 1 năm và cũng thích công nghệ và startup), cá nhân mình thấy mình học được nhiều điều thú vị từ hành trình hiện thực hóa ước mơ của Chip, và mình muốn chia sẻ một góc nhìn với mọi người. Chỉ đơn giản là vậy.
1. Dám mơ lớn

Từ cách đây hơn 5 năm, mặc dù chỉ là 1 cô gái trẻ từ quê lên HN học, tiền bạc không, nhà cửa không, chưa từng qua Mỹ, chưa biết tí gì về application process, Chip đã khao khát vào Stanford. Mình vẫn giữ đoạn chat Chip say mê chia sẻ với mình về Stanford, Silicon Valley, entrepreneurship, Marissa Mayer, Palo Alto…mặc dù ngay phía trên mình vừa dọa rằng khả năng em vào Stanford chắc chỉ tầm…0.1%!
2. Theo đuổi ước mơ tới cùng

Nhiều bạn trong đó có mình từng khuyên Chip tìm trường nào dễ hơn, thấp hạng hơn. Và trong thăng trầm của Chip đã có những lúc ước mơ Stanford trở nên rất xa vời, thậm chí là viễn vông. Tuy nhiên, Chip không hề bị lung lay và vẫn trung thành với khát vọng của mình. Qua kinh nghiệm làm việc với vô số bạn trẻ, mình thật sự thấy hành động kiên trì đeo đuổi trung thành một mục tiêu trong suốt 5 năm trời với bao biến cố là một điều hiếm có và đáng trân trọng.

Gap year 1 năm, 2 năm đã khó thì bạn hãy tưởng tượng gap year 5-6 năm sẽ như thế nào? Tuy nhiên, câu chuyện Chip vào Stanford ở tuổi 24 cho ta thấy là ước mơ không có expiry date và không bao giờ quá trễ để theo đuổi ước mơ. Xin trích dẫn một câu từ trang VietAbroaderClass2018
“Nếu tất cả đều dập tắt, hãy nhớ rằng…bạn vẫn còn năm sau, và năm sau nữa… khi bạn hiểu hơn lý do thật sự mình muốn đi du học, khi bạn sẵn sàng hơn, và có một chút may mắn hơn. Hãy nhớ, cuộc đua chỉ dừng hẳn khi bạn bỏ cuộc…”
3. Không có gì xấu hổ khi tìm trợ giúp. Không có gì xấu hổ khi nói “I don’t know.”

Có lẽ bạn nghĩ, một cô bé dám đi ngang dọc thiên hạ một mình thì chắc không bao giờ cần hỏi ai gì. Thực ra là ngược lại. Thỉnh thoảng mình hay nhận một số câu hỏi từ Chip (và có lẽ mình không phải là người duy nhất), trong đó có 1 số câu mình thấy là khá “ngây ngô”. Thế nhưng Chip không hề sĩ diện hay ngại người khác nghĩ gì và luôn sẵn sàng “cầu cứu” khi cần thiết.
4. ACTION!

Trong cuộc sống và công việc, mình gặp khá nhiều bạn nói rất hay, cãi rất quyết liệt, cái gì cũng comment, brainstorm trên trời dưới đất làm mình hoa cả mắt nhưng lại…không bao giờ hành động. Có những bạn lần đầu tiên mình gặp cũng nói về XYZ, 1 năm sau gặp vẫn nói XYZ, 3 năm sau vẫn không thấy hành động gì. Lúc Chip nói với mình thích học Spanish thì chỉ trong vỏn vẹn vài tháng em ấy đã hùng hục học và đăng ký thi. Mới vừa nghe em ấy chia sẻ kế hoạch đi Malaysia thì tuần sau đã thấy Chip lang thang dọc ngang Kuala Lumpur. Đây cũng là một trong những nguyên tắc quan trọng nhất trong hồ sơ apply vào đại học top ở Mỹ: SHOW, don’t telll!
5. Chúng ta luôn có cơ hội thứ hai

Chip đã từng không gặp may mắn với Stanford. Và ai từng apply cũng biết là nộp đơn lần thứ n+1 vào cùng một trường là rất rất ít cơ hội thành công. Nhưng Chip không hề nản chí. Chip đã cho Chip cơ hội thứ 2. Và Chip cũng cho Stanford cơ hội thứ 2. Dù là trong công việc, cuộc sống hay tình yêu, hãy luôn nhớ: everyone deserves a second chance.
6. Bạn không thể làm hài lòng mọi người

Khi bạn nào đối mặt với 1 đám đông đủ lớn thì dù có làm gì hay nói gì, bạn sẽ không thể làm hài lòng tất cả. Khi Chip bảo vệ quan điểm thì bị cho là ngoan cố, khi Chip xin lỗi thì lại bị cho là giả dối, khi Chip rút lui để tập trung vào application thì bị chê là bỏ cuộc (?!?). Bill Cosby có 1 câu mình tâm đắc: “I don’t know the secret to success, but the secret to failure is trying to please everyone.”
7. Everything happens for a reason

Trong cuộc sống đôi khi chúng ta không có câu trả lời cho tất cả vấn đề. Máy bay MH370 đang ở đâu? Chuyện gì xảy ra với chuyến bay MH370?

Cách đây vài tháng khi mình và ba mẹ đang đi tung tăng ở downtown San Francisco thì không hề để ý là có 1 cô bé Châu Á thấp thấp đeo chiến balô to đùng đi ngay phía trước. Khi đến ngã tư trong lúc chờ đèn thì cô bé quay qua thì…2 anh em bất ngờ nhận ra nhau và la lớn giữa đám đông. Có những chuyện thật khó giải thích – what’s the odd of two persons from Vietnam bumping into each other on crowded SF streets during rush hour? Có lẽ chưa bao giờ mình tâm đắc câu “everything happens for a reason” bằng lúc đấy nên mình nhờ ba mình chụp 1 phát ảnh ngay tại chỗ.

Đã từng travel một mình trong gần năm trời, có nhiều điều tuyệt vời xảy ra (thoát được khỏi một đám trẻ trâu ở Úc đang hăm he khiêu khích) mình không giải thích được, và có nhiều điều xui xẻo vô cớ (trục trặc visa thay đổi mọi thứ) mình cũng không giải thích được. Mình tin rằng nhiều thứ tuyệt vời xảy ra với Chip để giúp em ấy đi đến ngày hôm nay, nhưng có nhiều điều cực kỳ xui xẻo cũng xảy ra với Chip và đưa em ấy đến cùng một điểm ngày hôm nay. Does anyone have a PERFECT life since born till now? No way. The more important question is: are you happy with where you are today?
8. Có nốt thăng thì cũng phải có nốt trầm (nói nôm na là in life, sometimes you have hits, sometimes you have shits.)

Một ca sỹ huy hoàng 5-10 phút trên sân khấu trước nghìn người nhưng mấy ai thấy những giây phút họ chiến đấu với sự cô đơn và bất an? Nhìn ông CEO tập đoàn thấy hoàng tráng nhưng mấy ai hiểu những giây phút một mình đối mặt với các khó khăn, nguy hiểm mỗi ngày?

Ai cũng có struggle của họ. Đừng bao giờ cho rằng sao Chip thi SAT điểm cao dễ dàng thế, sao Chip được đi nhiều nước sướng thế, sao Chip vào Stanford trơn tru vậy…nếu như bạn không biết HOÀN TOÀN câu chuyện.
9. Hãy là chính mình!

Có một lần kia, 1 PH gần nhà hốt hoảng gọi mình nói rằng chị ấy vừa thấy điều gì kinh khủng trong phòng bé con chị ấy và kêu mình đến bàn cách “xử”. Nghe giọng nghiêm trọng thì mình đoán bừa chắc là chị ấy tìm thấy phim XXX, chuyện cô giáo Thảo hay là thuốc lá, ma túy gì đấy trong phòng đứa nhóc. Khi mình rón rén bước vô phòng thì thấy…đủ thể loại hình vẽ graffiti được bé con chị ấy vẽ kín đầy trên các bức tường. Chị ấy lo lắng không biết con chị tâm lý bị sao không hay thần kinh thế nào mà sao vẽ và trang trí loạn xạ cả lên. Mình chỉ nói 1 câu: chị phải giúp con chị nuôi dưỡng đam mê hội họa, nghệ thuật!

Ai trong chúng ta cũng có cách thể hiện con người riêng – người thích chụp ảnh, người thích nhảy, người thích sport, bạn thì thích hát, bạn thì thích vẽ, bạn thì thích debate, bạn thích văn chương…Chip là một trong số ít những người mình thấy luôn tự do đeo đuổi những gì Chip thích (viết lách, xây dựng cộng đồng, khám phá thế giới…) và luôn nói lên những gì bạn ấy tin dù là đôi khi nghe qua hơi viễn vông (như là sáng kiến miễn visa toàn cầu để tạo bình đẳng trong du lịch). Từ trước khi Chip ra sách rất lâu thì Yola đã mời Chip về nói chuyện với các em học sinh, làm vậy không phải muốn tất cả học sinh bỏ học đi vòng quanh thế giới như nhiều PH lo lắng (mặc dù là mình thấy lo lắng đó không đáng có) mà chỉ đơn giản để các em thấy “à, có ít nhất 1 người trong 90 triệu người VN gap year vài năm và dám là chính mình, dám làm những gì mình muốn”.

Life owes Chip nothing. Life owes us nothing. No one owes anyone anything. You owe yourself.
10. Cuộc sống không bao giờ là trắng và đen, con người cũng không bao giờ trắng và đen

Bill Gates đã từng chơi Paul Allen sát ván đến nỗi không nhìn mặt nhau nhiều năm. Steve Jobs từng thỏa thuận ăn chia 50-50 với Steve Wozniak trong phi vụ sản xuất Breakout cho Atari. Jobs nói với Wozniak là Atari trả công $700 và chia cho Wozniak $350 theo thỏa thuận ban đầu…nhưng sự thật là Atari trả Jobs $5000 chứ không phải $700. Mark Zuckerberg có ăn cắp ý tưởng của 2 anh em Winklevoss hay lừa dối co-founder Eduardo Savarin không (http://huff.to/L5Vd56)?

Có nhiều câu chuyện – trong đó những ồn ào xung quanh Chip – sự việc trắng hay đen còn tùy thuộc vào phán xét của bánh xe lịch sử. Chia sẻ quan điểm – OK, tranh luận – OK, buồn vui hờn tức – OK…nhưng một điều mình học được, đó là: không nên để mọi thứ đi quá xa. Hay nói cách khác, cố quá thì coi chừng… quá cố.

Khoa Phạm



********************

Hình ảnh một kỳ trăng mật đẹp như mơ cách đây... 8 thập kỷ


(Dân trí)- Một bộ ảnh cổ đã lưu lại kỳ trăng mật đẹp như mơ cách đây 8 thập kỷ (1939) của một cặp vợ chồng lãng mạn.

Mới đây, người ta đã tìm thấy lại bộ ảnh trăng mật chụp năm 1939 của một cặp đôi người Anh. Khi đó, Thế chiến II đã sắp nổ ra, cặp đôi Margaret và Denys Gardiner tự mình lái xe đi vòng quanh nước Anh trong vài tuần trước khi thế giới bắt đầu rơi vào sự hỗn loạn của chiến tranh.

Những bức ảnh này vốn bị cho là đã thất lạc trong suốt 75 năm qua, gần đây, đã được tìm thấy lại bởi người cháu trai của gia đình nhà Gardiner. Trong lúc đang dọn dẹp đồ đạc cũ trên tầng gác mái nhà ông bà, cậu cháu trai của họ đã tìm thấy một báu vật gia đình. Những bức ảnh màu khi đó vẫn còn rất hiếm, vì vậy, phát hiện của gia đình Gardiner đã thu hút sự chú ý của báo chí.

Hình ảnh một kỳ trăng mật đẹp như mơ cách đây... 8 thập kỷ
Cô Margaret và anh Denys kết hôn tại một nhà thờ nhỏ ở London, Anh hồi tháng 4/1939. Trong ngày trọng đại, chú rể mặc vest, còn cô dâu mặc bộ váy đẹp nhất của mình.

Hình ảnh một kỳ trăng mật đẹp như mơ cách đây... 8 thập kỷ
Tháng 8/1939, hai người bắt đầu khởi hành chuyến du lịch trăng mật vòng quanh nước Anh, mang theo chú mèo Edgar.

Hình ảnh một kỳ trăng mật đẹp như mơ cách đây... 8 thập kỷ
Cặp đôi cắm trại dọc đường, ở bất cứ đâu họ muốn, thường là tại những vùng đồng quê xinh đẹp. Chú mèo Edgar xuất hiện phía cuối ảnh.

Hình ảnh một kỳ trăng mật đẹp như mơ cách đây... 8 thập kỷ
Cùng đồng hành với cặp đôi trong chuyến đi này là một người anh họ có tên Eldred. Người này vốn là một nhiếp ảnh gia, vì vậy, Eldred chịu trách nhiệm ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong chuyến đi.

Hình ảnh một kỳ trăng mật đẹp như mơ cách đây... 8 thập kỷ
Cô Margaret là một y tá. Trong bức ảnh này, cô đang được những cậu bé người bản địa chạy tới làm quen.

Denys mua kem
cho 3 người trong một chặng dừng chân.
Denys mua kem cho 3 người trong một chặng dừng chân.

Chuyến hành
trình của cặp đôi đã đi qua nhiều miền quê xinh đẹp của Anh.
Chuyến hành trình của cặp đôi đã đi qua nhiều miền quê xinh đẹp của Anh.

Denys đang đi dạo
trên một cánh đồng tuyệt đẹp.
Denys đang đi dạo trên một cánh đồng tuyệt đẹp.

Lái xe trên những
con đường quê, phía trước họ là một cánh đồng vàng óng.

Lái xe trên những
con đường quê, phía trước họ là một cánh đồng vàng óng.
Lái xe trên những con đường quê, phía trước họ là một cánh đồng vàng óng.

Denys xuống xe
giúp những người nông dân bản địa xúc cỏ khô lên xe kéo.
Denys xuống xe giúp những người nông dân bản địa xúc cỏ khô lên xe kéo.

Những con đường quê xinh đẹp ngày ấy.

Những con đường quê xinh đẹp ngày ấy.
Những con đường quê xinh đẹp ngày ấy.

Đến một chặng dừng
chân mới.
Đến một chặng dừng chân mới.

Một khu chợ địa
phương được thiết kế tuyệt đẹp ở thị trấn Wolsingham, hạt Durham.
Một khu chợ địa phương được thiết kế tuyệt đẹp ở thị trấn Wolsingham, hạt Durham.

Một khu chợ địa
phương được thiết kế tuyệt đẹp ở thị trấn Wolsingham, hạt Durham.
Cặp đôi lái xe trong ánh chiều tà. Ngay sau khi chuyến đi của họ kết thúc, vào ngày 1/9/1939, quân Đức xâm lược Ba Lan. Vào ngày 3/9, Anh tuyên chiến với Đức.

Về sau, ông Denys sống thọ 79 tuổi, qua đời năm 1995. Bà Margaret sống thọ 100 tuổi, vừa qua đời hồi tháng 2 năm nay. Đáng tiếc họ đã không hề biết rằng bộ ảnh được chụp trong chuyến du lịch trăng mật thực tế không hề bị thất lạc. Giờ đây, bộ ảnh đó đã được người cháu trai của họ tìm thấy và được gia đình lưu giữ cẩn thận như một báu vật tinh thần.

Bích Ngọc
Theo Huff Post




***************************

Ảnh vui: Ô tô


**********************

Ép trẻ em xem phim người lớn để trở thành gái bán dâm

Ngày 16/5, tòa án nhân dân huyện Bảo Sơn đã kết án ba người từ 6 năm rưỡi đến 11 năm tù vì phạm tội lừa đảo và ép buộc bé gái tuổi vị thành niên vào con đường mại dâm.

Yang Daiyan - gái mại dâm lâu năm và bạn trai cô, Tan Qiansheng đã tổ chức hoạt động mua bán dâm trá hình trong một quán phở trên đường Songbin, huyện Bảo Sơn, Trung Quốc.

Một hôm, hai người họ đã gặp một cô gái khoảng chừng dưới 14 tuổi đang lang thang trên đường ở tỉnh Thiểm Tây. Họ đã bắt chuyện với cô bé, hứa hẹn sẽ đưa cô bé đến Thượng Hải và lo cho cô một công việc tại siêu thị với mức lương 3000 nhân dân tệ mỗi tháng.

Tin lời hai người lạ mặt, cô bé đã theo chân họ đến Thượng Hải. Nhưng đến đây, Yang nói thật với cô bé về công việc mà cô bé sẽ phải làm. Khi cô bé từ chối, cặp đôi này đã tịch thu chứng minh thư của cô và nhốt cô trong một ngôi nhà ở quận Gia Định.

Họ dùng thắt lưng đánh đập cô bé, bắt cô xem phim khiêu dâm và làm chuyện đó ngay trước mặt cô.

Không thể chịu đựng được nữa, cuối cùng cô bé cũng đồng ý làm công việc của gái mại dâm. Chủ quán phở, Ding Guangbin đã sắp xếp cho cô bé phục vụ tình dục khách hàng ở nhà kho phía sau cửa hàng và ở ký túc xá gần đó với mức giá từ 50 đến 100 nhân dân tệ mỗi khách. Cô bé phải làm công việc này từ tháng 12/ 2012 đến tháng 4/2013, khi cô bé trốn thoát và đi báo cảnh sát. Ba người liên quan đến sự việc của cô bé đã bị bắt giữ.

Trong một trường hợp khác hồi tháng 11 năm ngoái, một phụ nữ địa phương đã ép con gái 12 tuổi của mình làm gái và nói với khách hàng rằng con bé đã 16 tuổi. Người mẹ độc ác này đã bị bắt tại nhà sau khi cảnh sát đột kích và chứng kiến một người đàn ông trả 130 nhân dân tệ để quan hệ với cô bé.

Một số vụ bê bối tình dục tuổi vị thành niên xảy ra ở Trung Quốc năm ngoái đã khiến công chúng phẫn nộ vì luật pháp suy yếu nơi đây. Trung Quốc nên tăng cường ngăn chặn và có hình phạt thích đáng với những đối tượng kể trên.

Theo Diệu Linh (Soha.vn/Trí Thức Trẻ


*****************

Mặc bikini, đi bộ 2km đến cầu hôn bạn gái


Lian, khoảng 40 tuổi, sống tại thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đã không ngần ngại mặc bộ bikini màu hồng, đi bộ 2km đến cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều người.

Lian quen bạn gái, Liao (ngoài 30 tuổi) cách đây 10 năm. Tuy nhiên, họ bắt đầu yêu nhau chỉ cách đây 1 năm khi Lian giúp Liao sửa nhà. Bạn gái của anh Lian muốn anh mặc đồ lót màu hồng đến cầu hôn cô ở nơi công cộng và anh đã không ngần ngại.

“ Cô ấy muốn xem liệu tôi có thực sự yêu cô ấy và tôi có can đảm để làm điều đó”, Lian cho biết.

Hôm 14/5 vừa qua, Lian đã quyết định diện bikini 2 mảnh màu hồng, cầm theo một bó hoa, đi bộ 2km tới văn phòng cô gái và quỳ xuống cầu hôn trước sự chứng kiến của mọi người.

Bạn gái Lian vô cùng xúc động trước hành động của anh và đã gật đầu đồng ý.

Mặc bikini, đi bộ 2km đến cầu hôn bạn gái 1
Anh Lian
Mặc bikini, đi bộ 2km đến cầu hôn bạn gái 2  

Được biết, Lian là một thợ sửa ống nước, có hoàn cảnh khó khăn, đã ly dị vợ và có hai con. Trong khi đó, Liao là một cô gái là con gái một gia đình giàu có, có học vấn cao, từng du học ở Anh quốc 10 năm và hiện đang làm kế toán tại một công ty ở Thâm Quyến.

Tình yêu của hai người, đặc biệt màn cầu hôn lãng mạn khiến rất nhiều người cảm động.
 
Theo Tiền Phong
**************************

Bí mật của giác quan thứ 6


(Petrotimes) - Đây là câu hỏi thực ra đã đặt ra bao lâu nay, từ đời này sang đời khác, từ thế kỷ này sang thế kỷ khác… Nhưng chưa bao giờ có một câu trả lời chính thống, nhất là trên cơ sở khoa học. Bởi người ta không lý giải được hiện tượng được coi là “năng lực siêu nhiên”, khả năng tiềm tàng ở một số người này bằng phương pháp khoa học mà chỉ có thể khái quát bằng sự việc, hiện tượng.
Ở Việt Nam cũng vậy!
Trước hết phải hiểu thế nào là giác quan thứ 6? Bên cạnh 5 giác quan mà người nào cũng có và được cụ thể hóa thành những bộ phận trên cơ thể con người là: mắt (thị giác), tai (thính giác), mũi (khướu giác), lưỡi (vị giác), bàn tay (cảm giác) thì giác quan thứ 6 ngược lại hoàn toàn không thể nhìn ra được theo kiểu “người trần mắt thịt”.
Nó hoàn toàn vô hình và rất hiếm người có. Nhưng khi người ta có giác quan thứ 6 thì những gì họ đoán thường không sai. Họ có thể dự đoán trên mọi lĩnh vực, song dễ nói ra nhất, “đời thường” nhất, đồng thời có thể coi là thế mạnh của họ là dự đoán cuộc đời của một người khác.
GS Ngô Đức Thịnh, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Bảo tồn văn hóa tín ngưỡng, người dày công tìm hiểu về vấn đề này cũng đồng tình như vậy và cho biết, ông đã gặp những người có khả năng đặc biệt ấy. Đó là một người quanh năm chỉ biết “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời”, không quan tâm gì đến đời sống tâm linh, ngay cả việc thắp hương khấn vái ông bà tổ tiên, vợ ông ấy cũng là người chính.
Vậy mà, tự nhiên sau một trận ốm thập tử nhất sinh, bỗng nhiên ông ấy có khả năng “đọc” vanh vách về cuộc đời người khác, đặc biệt đối với những người sắp có “biến”, dù “biến” đó là tốt hay xấu. Khi gặp những người này, tự nhiên ông cứ nói ra miệng hay chính xác hơn là miệng ông cứ nói ra như thể ông không kiểm soát nổi những gì mình nói.
Người ta tìm mọi cách để lý giải giác quan thứ 6 của con người bằng khoa học

Có lần, có người sau khi nghe ông nói về chuyện không hay sắp xảy ra với gia đình mình đã văng tục với ông. Nhưng khi sự việc xảy ra lại đến gặp ông xin lỗi rối rít và nhờ ông đoán thêm tương lai. Tất nhiên, với những người có “biến”, nếu gặp, không nhờ ông cũng nói. Còn những người chủ định nhờ ông dự đoán họ có thể gặp những việc gì, ông cũng nói nhưng sẽ không nhiều. Bởi ông bảo, sau mỗi lần như vậy, người ông mệt lắm, cơ thể bã ra, đầu óc căng thẳng như thể vừa làm một việc gì “lao tâm khổ tứ”.

Trong một lần về địa phương này, nhà nghiên cứu Ngô Đức Thịnh cùng một nhà văn nổi tiếng cũng đến gặp ông vừa là để tìm hiểu vừa để “thử nghiệm” xem thế nào. Không ngờ, vừa nhìn thấy nhà văn, ông đã nói những chuyện mà chỉ nhà văn mới biết, mới chiêm nghiệm được. Ông Thịnh bảo: “Cụ thể chuyện gì thì tôi không thể kể ra đây. Nhưng chỉ biết rằng, nhà văn đó phục ông này “sát đất” về giác quan thứ 6 của ông”.

Cũng về người có giác quan thứ 6, ông Ngô Đức Thịnh kể, chỉ mới đây thôi, ông biết một công chức của ngành kiểm toán hẳn hoi, còn rất trẻ tuổi, cũng là người hoàn toàn xa lạ với chuyện tâm linh nhưng khả năng phán đoán tương lai có thể nói khiến người trong cuộc sởn gai ốc. Người bạn của ông là một ví dụ.

Trong lần đầu tiên đến chơi nhà bạn của ông Thịnh, vị công chức của ngành kiểm toán, dù biết có thể làm chủ nhà không vui nhưng với giác quan thứ 6, anh lo lắng báo gia đình sắp có chuyện chẳng lành và cụ thể đó còn là chuyện “cháy nhà chết người”. Mới đầu nghe, bạn ông Thịnh cũng ậm ừ cho qua chuyện vì coi là chuyện “qua đường”, chuyện “âm lịch” không thể tin được. Tuy nhiên, chỉ 2 tháng sau, lần lượt từng chuyện xảy ra với gia đình của bạn này khiến cả hai ông phải “lạnh gáy” vì không sai một lời so với sự báo trước kia.
Theo ông Thịnh, những chuyện được báo trước như vậy của những người có giác quan thứ 6 có rất nhiều và đó thực sự là giác quan thứ 6, là khả năng tiềm tàng của con người. Bởi với những gì được chứng kiến và chiêm nghiệm, ông Thịnh cho rằng, giác quan ấy mặc dù không thể “vật chất” hóa nhưng lại cụ thể hóa qua những câu chuyện, sự việc của những người có giác quan thứ 6 nói ra. Mà giác quan ấy không thể giải thích nổi nó từ đâu ra, vì sao lại có. Nếu giải thích thì cách duy nhất chỉ là “trời phú”.
GS Ngô Đức Thịnh
Trên thế giới, nhiều nhà khoa học cũng đã nghiên cứu về giác quan thứ 6. Tuy nhiên, không có kết quả cụ thể, ngay cả khi họ đã kiểm tra sự khác nhau giữa não bộ của những người có khả năng đặc biệt này và người thường. Và kết quả là không có gì khác biệt. Cũng chính bởi vậy, những người có giác quan thứ 6 rất hiếm, chỉ đếm trên đầu ngón tay. Còn những người có giác quan “na ná” thứ 6 theo ông Thịnh lại nhiều không đếm xuể. “Như hàng loạt các thầy bói đang kiếm tiền đầu năm chẳng hạn”, ông Thịnh vừa cười vừa nói.

Nhưng hiểu như thế nào là “na ná” giác quan thứ 6 thì ông Thịnh nhận định: “Nói dựa trên những gì nghe thấy, nhìn thấy… thì được coi là giác quan “na ná” thứ 6. Tất nhiên, để nói được như vậy cũng phải có chút nhạy cảm, chịu quan sát thì mới nói được. Song như thế cũng không được coi là giác quan thứ 6”. Giác quan thứ 6 phải hình thành từ trong vô thức và những người có giác quan ấy khi nói gì, đoán gì cũng từ trong vô thức mà ra.

Để phân biệt giữa những người có giác quan thứ 6 và những người có giác quan “na ná” thế, ông Thịnh cho rằng, đó chính là sự trục lợi. Nếu như người có giác quan thứ 6 không bao giờ lấy khả năng đặc biệt của mình để làm ăn thì những người “na ná” họ ngược lại, lại trục lợi bằng mọi cách, mọi nơi và càng nhiều càng tốt đối với những người nghe họ “phán”.

Do sự trục lợi này, chính những người có giác quan “na ná” thứ 6 đã làm nhiễu loạn, khiến mọi người hiểu sai lệch về khả năng đặc biệt của con người. Đồng thời tạo ra một “nạn” trong xã hội, ấy là mê tín dị đoan và buôn thần bán thánh trong sinh hoạt tín ngưỡng…
Vậy tại sao với một “lực lượng hùng hậu” nói dựa như vậy trong xã hội, rất nhiều người muốn và thích nghe họ “bói”? Ông Thịnh cho rằng, vì bản chất của con người là muốn được nghe, được biết về tương lai của mình. “Ngay cả tôi cũng thích nghe”, ông Thịnh chia sẻ. Nhưng theo ông, quan trọng sau khi nghe điều ấy, phải biết xử lý những thông tin ấy như thế nào.
Ngay cả trước thông tin của người có giác quan thứ 6 “phát” ra. “Không nên “hiệu” ứng lập tức bằng cách xồn xồn hoặc quá lo lắng. Mà phải bình tĩnh, cân nhắc, suy xét để tìm ra giải pháp thích hợp nhất. Còn trong trường hợp không thể “cưỡng” lại được thì phải chấp nhận. Thế mới là người có bản lĩnh và hiểu biết”, ông khuyến cáo.

Những người có “giác quan thứ 6” nổi tiếng thế giới
Ingo Swann được biết đến với tư cách là người đặt nền móng cho việc khai thác năng lực nhìn từ xa (Remote Viewing). Swann có thể biết được một người đang ở đâu, miêu tả khá chính xác vị trí đó, hoặc nhìn xuyên qua một chiếc hộp đen từ bên ngoài một căn phòng đã niêm phong.
Tuy nhiên, bản thân Swann không coi mình là một người ngoại cảm, mà chỉ đơn thuần là một nhà khoa học nghiên cứu thế giới tinh thần của con người thông qua một lý thuyết mang tên là CRV (Coordinate Remote Viewing).
Jeffry R. Palmer ở Australia là chuyên gia trong việc xác định dấu vết của những người mất tích và đã giúp cảnh sát rất nhiều trong việc đi tìm lời giải cho các vụ án bí hiểm. Ông còn được mệnh danh là “thám tử ngoại cảm” (Psychic Detective).
Ông được báo chí thế giới đánh giá cao trong việc dự đoán chính xác hai thảm họa thiên nhiên là cơn bão Katrina ở Mỹ năm 2005, vụ sóng thần kinh hoàng năm 2004 ở Indonesia và một số quốc gia trong khu vực. Ông còn là cây bút nổi tiếng của các tạp chí hàng đầu như The New Age Journal, Current Living… về đề tài sử dụng sức mạnh tinh thần để chữa bệnh.

Xuân Bách
http://petrotimes.vn/news/vn/phong-su-dieu-tra/bi-mat-cua-giac-quan-thu-6.html

***************************

SƯU TẦM: Cùng ngắm những hình ảnh nude để đời của huyền thoại sắc đẹp Hollywood, Marilyn Monroe:


marilyn_monroe

1952

http://www.artvina.com/Images/shop-products/marilyn-monroe_1s.jpg

Ngắm ảnh khoả thân để đời của Marilyn Monroe  (6)

http://hoingovanchuong.files.wordpress.com/2014/04/4095e-marilyn-monroe-nude-03.jpg

http://www.theclinic.cl/wp-content/uploads/2013/01/marilyn-monroe.jpg

Ngắm ảnh khoả thân để đời của Marilyn Monroe  (7)

Một trong những tấm ảnh nude của Marilyn Monroe sẽ được phát hành

http://nymag.com/images/2/fashion/08/02/week4/springfashion/lindsay-as-marilyn/slideshow_btnD.jpg

Ngắm ảnh khoả thân để đời của Marilyn Monroe  (8)

Đây là bức ảnh nude cuối cùng Monroe chụp trước khi qua đời năm 1962

 

Ngắm ảnh khoả thân để đời của Marilyn Monroe  (9)

Bức ảnh được chụp vào lúc nửa đêm tại Beverly Hills

Ngắm ảnh khoả thân để đời của Marilyn Monroe  (10)
Ngắm ảnh khoả thân để đời của Marilyn Monroe  (11)
Ngắm ảnh khoả thân để đời của Marilyn Monroe  (12)

Sức quyến rũ của Marilyn Monroe trong những hình ảnh nude




******************************

Ảnh vui: Chó và Người



*************************
Bộ ảnh khỏa thân của nhiếp ảnh gia Котов lạ ở chỗ tác giả vừa chụp hình vừa phải bồi thường cho mẫu. Không rõ nguyên nhân chính xác vì sao lại xảy ra tình huống này.



Ảnh khỏa thân của nhiếp ảnh gia

Котов



Bộ hình sưu tập những tác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật tuyệt đẹp



Cặp đôi người mẫu khỏa thân nude 100%



Không còn phân biệt được ranh giới đâu là trang phục và đâu là da thịt của người đẹp



Ảnh nuy nghệ thuật người mẫu bán khỏa thân - NUY.VN - ảnh nuy không lộ cấp độ nhẹ nhất trong nuy nghệ thuật




Trong ảnh khỏa thân nghệ thuật cũng có các cấp độ từ - gợi cảm - sexy đến khoe thân nhẹ nhàng và khoe thân táo bạo



Tính nghệ thuật của mỗi tác phẩm không phụ thuộc vào độ hở da thịt của người mẫu



Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ ý tưởng, tạo hình, cách diễn xuất và bấm máy



Người mẫu bán nuy nghệ thuật đẹp nhất - NUY.VN



Ảnh nuy chất lượng cao chuyên nghiệp không có ảnh khiêu dâm - NUY.VN



Bộ sưu tập các tác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật đẹp nhất trên thế giới hiện nay


*****************************

Thói hoang dâm kinh rợn của vua chúa Việt

Ân ái xong rồi giết, bắt mỹ nữ khỏa thân chèo thuyền, trĩ nặng vì hoang dâm… là những chuyện rùng mình về thói đam mê sắc dục của vua chúa VN.
Lê Long Đĩnh bị trĩ giai đoạn 4 vì hoang dâm?
Lê Long Đĩnh (986 - 1009) là vị vua cuối cùng của nhà Tiền Lê trong lịch sử Việt Nam. Ông được mô tả là vị vua hoang dâm vô độ, đến mức bị mắc bệnh trĩ, không thể ngồi được, phải nằm để thiết triều, nên bị gán cho biệt danh "Ngọa Triều Hoàng đế".
Theo y học hiện đại, bệnh trĩ ở giai đoạn mà bệnh nhân phải nằm là ở giai đoạn 4, là giai đoạn rất nặng chỉ có thể chữa bằng phương pháp phẫu thuật, điều không thể thực hiện ở Việt Nam thời phong kiến. Phải chăng, đó là lý do khiến ông vua này qua đời rất sớm, ở tuổi 23?
Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, chuyện Lê Long Đĩnh tàn ác, hoang dâm vô độ đã được người thời sau thổi phồng để bôi nhọ vị vua này trong sử sách.
Lê Uy Mục “yêu xong rồi giết”
Lê Uy Mục (1505-1509) là vị vua thứ 8 của nhà Hậu Lê. Ngay từ khi lên ngôi, ông đã nổi tiếng ham rượu chè, mỹ nữ và thích giết người.
gai%20xinh%20trong%20cung%20dinh%201.jpg
Theo sử sách, tuy mới 20 tuổi, Lê Uy Mục đã có một thú vui tình dục rất man rợ. Đêm nào, ông cũng gọi các phi tần, cung nhân vào uống rượu say sưa, hành lạc vô độ. Khi say, ông giết luôn cả cung nhân vừa được mình ôm ấp. (Ảnh minh hoạ từ Internet)
Ai cũng kinh sợ Lê Uy Mục, nhưng vì uy quyền tối thượng và sự tàn nhẫn của vua, nên không dám lên tiếng.
Do chỉ mê hưởng lạc, Lê Uy Mục đã bỏ bê triều chính, mặc cho bọn hoạn quan và bên họ ngoại khuynh đảo, lộng hành… Hậu quả là ông vua này đã bị một số người trong tôn thất và triều thần nổi loạn, bắt và bức tử.
Lê Tương Dực bắt mỹ nữ khỏa thân chèo thuyền
Lê Tương Dực (1495 – 1516) là vị vua thứ 9 của nhà Hậu Lê. Ông lên ngôi sau khi giết bỏ Lê Uy Mục – vị vua được người đời mệnh danh là “Vua Quỷ”.
Theo sử sách, Lê Tương Dực vốn là người có tư chất thông minh. Lúc mới lên ngôi ông cũng ban hành giáo hóa, thận trọng hình phạt, biết nghe lời phải trái, được coi là có công trạng với đất nước.
Nhưng càng về sau, Lê Tương Dực càng chơi bời xa xỉ truỵ lạc, bỏ bê việc nước. Tương truyền, vua đã cho đóng chiến thuyền bắt con gái khỏa thân chèo chơi ở hồ Tây.
gai%20xinh%20trong%20cung%20dinh.jpg
Tháng 5/1514, nghe lời của Hiệu uý Hữu Vĩnh, Lê Tương Dực giết chết 15 vương công, cho gọi các cung nhân của triều trước vào cung để gian dâm. (Ảnh minh hoạ từ Internet)
Vì hoang dâm như thế, cho nên sứ nhà Minh sang trông thấy vua, bảo rằng Tương Dực có tướng lợn. Nên mọi người ngoài và dân chúng gọi ông là “Vua Lợn”.
Mạc Mậu Hợp tan nát cơ đồ vì dâm dục
Mạc Mậu Hợp (1562 – 1592) là vị vua thứ 5 của nhà Mạc thời Nam Bắc triều trong lịch sử Việt Nam. Sử cũ chép rằng, Mậu Hợp là người sống xa hoa, kiêu ngạo, hay nghe xiểm nịnh, thường ít lắng nghe lời bàn luận, khuyên can của các bậc lương thần.
Đặc biệt, ông là người rất hoang dâm hiếu sắc. Chính điều này là nguyên nhân quan trọng dẫn đến sự suy vong của cơ nghiệp nhà Mạc.
Để thỏa mãn dục vọng, Mạc Mậu Hợp đã không ngần ngại “mưu giết bề tôi, đoạt mỹ nhân”. Cụ thể, do thích vợ của viên trấn thủ Nam đạo Sơn quận công Bùi Văn Khuê, ông đã lên kế hoạch giết danh tướng này để cướp vợ.
Kế hoạch bị đổ bể khiến Bùi Văn Khuê đem quân quay sang quy phục vua Lê và chúa Trịnh Tùng. Theo gương Bùi Văn Khuê, hơn 10 tướng nhà Mạc cũng bỏ Mạc Hậu Hợp để chạy sang phe Lê – Trịnh.
Điều này khiến quân Mạc suy yếu nghiêm trọng và bị quân Trịnh Tùng đánh tan sác sau đó không lâu. Mạc Mậu Hợp phải bỏ kinh thành trốn chạy nhưng không thoát, cuối cùng đã bị Trịnh Tùng treo sống 3 ngày rồi chém đầu tại bãi cát Bồ Đề, sau đó đem đóng đinh vào 2 con mắt, bêu ra ngoài chợ 5 ngày.
Hoàng Phương/ Kiến thức


******************************

những sở thích "bệnh hoạn" của.....hoàng đế La Mã.

Với nhiều người, hoàng đế La Mã cổ đại là những người rất thông thái, công bằng và đáng tin. Nhưng không ít người coi những vị đứng đầu đế chế La Mã cổ xưa này là biểu tượng cho sự tàn độc, thù hằn, cùng nhiều hành động điên rồ, bệnh hoạn.
 
Dưới đây là những hành động được đánh giá là bệnh hoạn và vô đạo bậc nhất của các hoàng đế La Mã được các nhà sử học ghi lại, theo tổng hợp của trang Io9. 
 

1. Lập ra “nhà thổ hoàng gia”
 
Hoàng đế Caligula (trị vì từ năm 37- 41) nổi vì thói tiêu tiền xa hoa, nhưng không hề giỏi kiếm tiền. Sau khi gần như làm cạn kiện ngân khố, Caligula nảy ra "sáng kiến" - biến cung điện thành một nhà thổ đúng nghĩa. 
 
Nhưng thực chất, đây là hành động “ăn cướp trá hình”, khi ông chào mời - nhưng thực chất là ép buộc những nam nhân trong thành vào “hưởng thụ”. Nguồn cung mại dâm chính là các chị em của ông, cùng một số nữ nhân trong thành bị ép bán vào cung điện. 
 
nhung-so-thich-benh-hoan-cua-hoang-de-la-ma.jpg
 
Ngoài ra, ông còn cho người dân vay lãi, nhưng lại cho lính xướng tên là những nhà “ủng hộ” quỹ hoàng gia. Hình thức kiếm tiền “ăn cướp” trắng trợn như vậy tất nhiên không thể lâu bền, bằng chứng là thời gian trị vì của Caligula chỉ kéo dài vỏn vẹn 5 năm.

 
2. Trò chơi thú vật

 
Hoàng đế Nero (trị vì từ năm 54 - 68) nổi tiếng là một trong những vị hoàng đế tàn ác bậc nhất mọi thời đại. Vị vua trẻ tuổi đã hủy hoại đế chế La Mã, đốt rất nhiều thành phố, giết hàng nghìn người, bao gồm cả mẹ, vợ cũ, anh em cùng cha khác mẹ… Nói cách khác, cách hành xử của Nero luôn theo xu hướng… “càng bệnh hoạn càng tốt”.
 
nhung-so-thich-benh-hoan-cua-hoang-de-la-ma.jpg
Hình ảnh vị hoàng đế Nero.
 
Sau khi thành Rome gặp hỏa hoạn lớn, nhằm trấn an dân chúng, Nero đã đổ hết tội lỗi cho những con chiên Thiên Chúa giáo. Họ bị đàn áp mạnh mẽ, hành hình với nhiều phương thức khác nhau như luộc, đóng đinh, hỏa thiêu…
 
nhung-so-thich-benh-hoan-cua-hoang-de-la-ma.jpg
Hành động đáng lên án nhất là: những phạm nhân sẽ bị cuốn chặt trong tấm da động vật rồi chịu trói vào cột trong một cái chuồng gỗ. Sau đó Nero sẽ tấn công vào “vùng kín” của phạm nhân - cả nam lẫn nữ. Và sau khi đã thỏa mãn thú tính, các phạm nhân sẽ được giải thoát bằng cách… hỏa thiêu.

 
3. “Tạo” ra vợ
 
Hoàng đế Nero thực sự đạt đến giới hạn của “lệch lạc tình dục” khi ông cố “tạo” ra một người vợ theo nghĩa đen. Ông thiến cậu bé tên Sporus, sau đó cố gắng biến cậu ta thành phụ nữ. Nero còn tổ chức cưới cậu bé đó theo nghi lễ thông thường và đưa cậu về nhà, cư xử như một người vợ đích thực.
 
nhung-so-thich-benh-hoan-cua-hoang-de-la-ma.jpg
 
Có tài liệu cho rằng, mục đích khi cưới Sporus của Nero là nhằm làm dịu đi cảm giác tội lỗi khi Nero đá chết người vợ đang mang thai Sabina của mình. Thậm chí, ông còn thấy nhiều nét tương đồng giữa người vợ cũ và Sporus, và gọi Sporus bằng cái tên Sabina. Không đề cập tới khía cạnh tình yêu đồng giới, nhưng những gì hoàng đế Nero làm thì thật khó chấp nhận. 

 
4. Mại dâm “bán thời gian”
 
Hoàng đế Elagabalus, cai trị đế chế La Mã từ năm 203 - 222 cũng thiết lập một “nhà thổ hoàng gia” trong cung điện. Nhưng kinh khủng hơn Caligula, Elagabalus ngoài thời gian làm hoàng đế, còn tự bán bản thân.
 
nhung-so-thich-benh-hoan-cua-hoang-de-la-ma.jpg
 
nhung-so-thich-benh-hoan-cua-hoang-de-la-ma.jpg
Hoàng đế còn có đội ngũ riêng chuyên tìm những khách hàng chịu chơi. Thậm chí, ông còn giành giật "khách" với cấp dưới và luôn tự hào mình có nhiều khách, kiếm được nhiều tiền hơn họ.
Song Phương chuyển

*************************

Cùng xem những bức hình khỏa thân đẹp nhất:



Ảnh nude nghệ thuật cần có chỗ đứng riêng



Bộ ảnh khỏa thân nghệ thuật được thực hiện bởi những nhiếp ảnh gia hàng đầu trên thế giới



Người mẫu bán NUY che bầu ngực bằng tóc khéo léo



Gợi cảm với bikini khoe đường cong



Bộ ảnh khỏa thân nghệ thuật đỉnh cao được giới thiệu trên NUY.VN



Thế giới hình ảnh khỏa thân nghệ thuật chỉ dành cho 18+



Liên tục cập nhật những tác phẩm NUY đẹp nhất trên thế giới





************************

Người nghệ sĩ tâm huyết và đoạn trường với chiếc Lambretta cổ
Nghệ sĩ Quang Đạt bên chiếc Lambretta cổ.

Điêu khắc, hội họa, điện ảnh, võ thuật… thứ gì anh cũng biết, nhưng đời lại không cho anh dừng chân ở một nghề nào chắc chắn. Mới gặp lần đầu, ai cũng có cảm giác sờ sợ, ngần ngại bởi vẻ bề ngoài bặm trợn, giang hồ của anh. Ấy nhưng, có gần gũi, thân thiết mới biết anh hiền lành, cả tin đến tội nghiệp, có người vui miệng còn phán “là đàn ông chứ đàn bà thì suốt ngày Quang Đạt… chửa hoang”.

Đó là câu chuyện về nghệ sĩ Quang Đạt, tên thật là Nguyễn Đức Đạt, sinh năm 1959, quê Đà Nẵng.

Lưu giữ cho đời

Sau nhiều năm làm nghệ thuật tằn tiện, tích góp, năm 1991, nghệ sĩ Quang Đạt cũng thỏa nguyện ước mơ của mình là mua được chiếc xe Lambretta cổ đời 49 của một người bạn ở Bình Định. Anh yêu chiếc xe như con ruột của mình, bởi nó không chỉ là phương tiện đi lại mà còn lưu đọng giá trị thời gian, thành quả bao năm lao động miệt mài mới có được. Chiếc Lambretta càng giá trị hơn khi những năm sau đó, Quang Đạt cất công sưu tầm chữ ký của giới nghệ sĩ và những người nổi tiếng.

 Anh tâm sự: “Đời người chẳng ai tránh được quy luật sinh - lão - bệnh - tử, tôi muốn làm một điều gì đó để lại cho đời sau, con cháu mình không quên những công lao, tên tuổi của các nghệ sĩ đóng góp cho đất nước”. Chiếc Lambretta với 449 chữ ký của các nghệ sĩ, người nổi tiếng, trong đó có nhiều người đã về với thiên thu như NSND Lâm Tới, diễn viên Lê Công Tuấn Anh, nghệ sĩ Hồng Sến… 

Đầu năm 2009, sau nhiều năm "thờ tự" các nghệ sĩ được xem là “con chim đầu đàn” của điện ảnh Việt Nam trong ngôi nhà chật hẹp của mình ở huyện Hàm Tân - Bình Thuận, Quang Đạt có khát vọng xây dựng một “nhà bảo tàng điện ảnh” riêng biệt để lưu giữ, tri ân những nghệ sĩ quá cố đã dìu dắt mình trên con đường nghệ thuật. Biết được dự định tốt đẹp của Quang Đạt, nhiều nghệ sĩ, diễn viên khắp nơi ủng hộ hết lòng. Không chỉ vậy, một vài doanh nghiệp cũng đến ký hợp đồng tài trợ cho Quang Đạt có đủ kinh phí hoàn thành ý nguyện. 

Ấy nhưng, sau lễ khởi công rình rang, nhận kỷ niệm chương, có doanh nghiệp lại “quên” đưa tiền, khi Quang Đạt xách xe lên hỏi thì họ viện lý do “nhà bảo tàng mang tính chất cá nhân” nên không tài trợ(?!) . “Lúc đó mình như đứng chới với giữa dòng bởi công trình đã khởi công, nhà cũ cũng dỡ ra hết rồi, chẳng còn nơi nào để ở nữa. Họ hứa tài trợ nhưng cuối cùng lại viện lý do này nọ để bỏ rơi mình. Nhưng đã quyết tâm là mình phải làm cho bằng được, dù có vất vả tới đâu”, nghệ sĩ Quang Đạt tâm sự.

Là vật tri kỷ, lưu giữ bao nhiêu kỷ niệm của đời nghệ sĩ nhưng nay để có tiền tiếp tục làm nhà bảo tàng điện ảnh, không có cách nào khác, anh phải bán chiếc Lambretta cổ lấy kinh phí. Trước đây, đã có một Việt kiều xuống tận nhà dạm mua chiếc xe cổ của nghệ sĩ Quang Đạt với giá 90 ngàn USD, nhưng anh nhất định không bán. Đúng lúc đang túng thiếu thì ông Võ Minh Tùng -TGĐ Cty TNHH XD đô thị Việt Nam Á xuất hiện như một vị “cứu tinh” đầy nghĩa hiệp khi đồng ý mua chiếc Lambretta cổ với giá 80 ngàn USD. “Bán xe cho Tùng một phần là để có tiền xây dựng bảo tàng, nhưng trên nữa là vì Tùng từng học trường sân khấu điện ảnh ra, mình nghĩ sau này Tùng sẽ yêu quý, gìn giữ chiếc xe làm kỷ niệm”, Quang Đạt phân trần.
Mắc lừa... đại gia

Thế nhưng, chuyện đời đôi lúc không giản đơn như tấm lòng cả tin của người nghệ sĩ nghèo. Ban đầu Tùng đưa trước 30 ngàn USD (số tiền ghi trên giấy tờ, còn thực tế Quang Đạt mới chỉ nhận có 120 triệu đồng). Tùng nhận xe rồi mang đi với lời hứa “sẽ trả đủ tiền khi bán đấu giá chiếc xe”. Cả tin vào vị giám đốc trẻ nên Quang Đạt gật đầu đồng ý. Sau khi nhận xe, ông Võ Minh Tùng ký hợp đồng với Hội chữ Thập đỏ TPHCM để bán đấu giá chiếc Lambretta cổ trong đêm ca nhạc “Thương về miền Trung”. 

Theo hợp đồng, phía Cty ông Tùng chịu trách nhiệm bán đấu giá hiện vật và lo toàn bộ kinh phí tổ chức chương trình đêm ca nhạc (300 triệu đồng). Tuy nhiên, khi buổi họp báo bán đấu giá được tổ chức dưới sự chủ trì của Hội chữ Thập đỏ TPHCM thì ông Tùng bỗng dưng… lặn mất. “Trong đời tôi đã tổ chức rất nhiều chương trình gây quỹ giúp đỡ người nghèo, đồng bào lũ lụt nhưng chưa bao giờ tôi cảm thấy bị muối mặt và sốc nặng như buổi họp báo hôm ấy”, bà Nguyễn Thị Huệ - Chủ tịch Hội chữ Thập đỏ TPHCM bức xúc.

Xe đã giao nhưng số tiền nhận lại chỉ là... tượng trưng, Quang Đạt một lần nữa bị đại gia lật kèo. Vừa gom góp tiền để tiếp tục công trình dở dang, vừa lần mò địa chỉ mong gặp được vị giám đốc trẻ đòi nợ. Nhưng cứ mỗi lần lên, Quang Đạt đều được nhân viên trả lời với điệp khúc “anh Tùng đang đi công tác”, “anh Tùng bận họp”, “giám đốc Tùng bận việc nhà”... Quá thất vọng với cách làm việc của Cty, Quang Đạt “ăn chực nằm chờ” ngoài cổng để gặp cho bằng được Tùng. Vì có sự to tiếng giữa hai bên, nên Công an phường nơi Cty ông Tùng đóng trụ sở đã mời tất cả đến làm việc. 

Tại cơ quan công an phường ngày 19.10.2009, Tùng tiếp tục hứa: “... sẽ trả sau khi đã bán đấu giá chiếc xe cổ này”, phía trên chữ ký của mình, ông Tùng còn ghi thêm: “Sau khi bán đấu giá lần 2”. Ghi là vậy nhưng thực ra vị giám đốc trẻ này không có thiện chí trả nợ, luôn lánh mặt và không nghe điện thoại. Nhiều người bảo Quang Đạt cứ kiện thẳng ra tòa cho đỡ mất công, phiền phức. Thế nhưng khi nghe phải đóng án phí hơn 100 triệu đồng, Quang Đạt giật thót rồi lủi thủi ra về, bởi anh kiếm đâu ra số tiền lớn đến thế.

Ôm nỗi đau buồn trong lòng vì không biết chiếc xe của mình ở đâu, bỗng Quang Đạt nhận được tin ông Tùng đã âm thầm mang chiếc xe này lên Bình Dương “tặng” lại cho Trung tâm Nhân đạo Quê hương. “Trung tâm lúc ấy gặp rất nhiều khó khăn, một mình tôi phải lo miếng ăn mỗi ngày cho hàng trăm cháu mồ côi, khuyết tật. Thấy ông Tùng xuất hiện với cử chỉ nghĩa hiệp là tặng chiếc xe cổ để trung tâm bán đấu giá lấy tiền nuôi các cháu khiến chúng tôi vô cùng cảm kích”, bà Huỳnh Tiểu Hương – Giám đốc Trung tâm Nhân đạo Quê hương cho hay. 

Tuy nhiên sau khi trao tặng, vị giám đốc trẻ không quên “mượn” của trung tâm một ít tiền với lý do... giải quyết việc gấp! Ông Tùng hỏi mượn 900 triệu đồng nhưng bà Hương chỉ có 650 triệu đồng tiền trả nợ mua đất xây dựng nhà ở và lớp học cho các cháu và đã đưa hết cho ông Tùng số tiền này. Giấy mượn tiền ghi rõ sẽ hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày mượn (24.10.2009), nhưng đến nay dù đã nhiều lần liên lạc bà Hương vẫn chưa lấy được.

Cảm nghĩ chiếc xe đã có hàng trăm chữ ký của các nghệ sĩ, phải gắn bó với bảo tàng điện ảnh thì mới phù hợp, nên đầu tháng 1.2012, bà Hương đã gọi nghệ sĩ Quang Đạt lên giao tặng lại chiếc Lambretta cổ. Nhận lại chiếc xe, người nghệ sĩ nghèo tay run run, mắt nhòa lệ, miệng lắp bắp cảm ơn không thành lời. 

Anh tâm sự: “Bây giờ hay sau này dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, tôi cũng không bao giờ để chiếc xe này xa rời một lần nữa. Chiếc xe sẽ mãi mãi gắn với bảo tàng điện ảnh như ước nguyện của bao nghệ sĩ và đặc biệt là người đã tặng lại nó cho tôi”.( Song Phương chuyển )




*************************

Tưởng không phê mà phê không tưởng :D

Lon của con gái còn nhiều thứ khác rất phưc tạp chúng ta phải tìm hiểu dần dần.

Xem ảnh về cấu tạo của cái LON GIRL  thật đẹp

anh lon dep
anh lon dep
anh lon dep

anh lon dep
anh lon dep
anh lon dep
anh lon dep
anh lon dep
anh lon dep
anh lon dep
anh lon dep
anh lon dep
ảnh sex lồn đẹp + ảnh lồn đẹp + hình lồn đẹp + hình ảnh lồn đẹp + lồn đẹp + bướm đẹp + ảnh dâm lồn đẹp + hình dâm lồn đẹp

Dưới đây là những ảnh vùng tam giác của các cô cái ăn mặc không phù hợp với hoàn cảnh khi ở nơi công cộng nên vô tình để lộ hàng khá lố. Cùng với đó là nhiều lon dep lộ hàng ở nhà vệ sinh.

Lon to dep phe nhat lonto anh dep phim clip hay hinh 1 Lon to dep phe nhat lonto anh dep phim clip hay hinh 2 Lon to dep phe nhat lonto anh dep phim clip hay hinh 3 Lon to dep phe nhat lonto anh dep phim clip hay hinh 4

Có ai mà ngờ được những hình ảnh của các em này lại to và rất to  đến thế nhìn ngắm mu mà hoảng thiên địa vì lồn rất to (Lưu ý ở dưới có 2 bộ phim xem cực đã nhé)

Lon to dep phe nhat lonto anh dep phim clip hay hinh 5 Lon to dep phe nhat lonto anh dep phim clip hay hinh 6 Lon to dep phe nhat lonto anh dep phim clip hay hinh 7 Lon to dep phe nhat lonto anh dep phim clip hay hinh 8

(Khoe lồn kinh hoàng bên bờ ao nhìn phát choáng mu này mà phang thì….lồn rộng ra đóng chan chát nát ku luôn.)

Lon to dep phe nhat lonto anh dep phim clip hay hinh 9 Lon to dep phe nhat lonto anh dep phim clip hay hinh 10

Đọc truyện cô giáo lồn to cực hay lồnto.

anh sex lon dep

lon dep

lon dep

ảnh lồn đẹp

anh sex lon dep

Xem, ngắm những bức ảnh lồn đẹp này chắc nhiều anh đang chảy nước nhỉ, xem thêm tý nữa lại quay tay tằng tằng bây giờ ý mà, những bức ảnh đều được chọn lọc kỹ càng trước khi đem lên đây cho các bạn xem, từ độ nét cho đến chất lượng.

anh lon dep

anh sex lon dep

anh sex lon dep

anh lon dep

Anh lon dep

anh sex lon dep

anh sex lon dep

anh lon dep

anh sex lồn đẹp

anh lồn đẹp

Hãy cùng với bạn bè ngắm những chiếc lồn đẹp này để thỏa mãn dục vọng của mình nha.

anh sex lon dep

anh sex

anh dep


Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 22 - 05-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Mới đây, người ta đã tìm thấy lại bộ ảnh trăng mật chụp năm 1939 của một cặp đôi người Anh. Khi đó, Thế chiến II đã sắp nổ ra, cặp đôi Margaret và Denys Gardiner tự mình lái xe đi vòng quanh nước Anh

************************

Ném con 1 tuổi xuống bể bơi vì con vô tình làm chó cưng chết đuối


Corey Edmund McCarthy (23 tuổi, ở Phoenix, Arizona, Mỹ) đã phải ngồi tù vì cách dạy con rất tàn nhẫn của mình. Bé gái Mia bị cha mình ném xuống bể bơi sau khi cô bé vô tình làm một chú chó nhỏ bị chết đuối.

Những hình ảnh do camera ở bể bơi ghi lại cho thấy, Corey đã túm lấy vai Mia, quăng bé lên không trung rồi ném xuống bể bơi. Rất may, khi xảy ra sự việc một người phụ nữ có mặt tại bể bơi đã nhanh chóng nhảy xuống cứu bé Mia.

Ném con 1 tuổi xuống bể bơi vì con vô tình làm chó cưng chết đuối 1
Hình ảnh do camera quay lại khi bé Mia bị chính cha mình ném xuống nước.

Cảnh sát Arizona cho biết, Corey đã phạm tội lạm dụng và đối xử tàn nhẫn với trẻ em. Hiện giờ, quyền giám hộ bé Mia thuộc về mẹ và dì của bé. Dì của cô bé 1 tuổi nói rằng Corey rất vô trách nhiệm trong việc nuôi dưỡng con gái của mình và hình phạt dành cho anh ta như thế là hoàn toàn xứng đáng.

Ném con 1 tuổi xuống bể bơi vì con vô tình làm chó cưng chết đuối 2
Corey Edmund McCarthy coi việc ném con gái 1 tuổi xuống bể bơi như cách giáo dục con.

Sau khi được vớt lên bờ an toàn, gia đình đã đưa Mia tới bệnh viện kiểm tra. Tuy sức khỏe không bị ảnh hưởng nhưng nhiều ngày sau đó Mia có cảm giác sợ hãi khi phải đi tắm và nhìn thấy vòi hoa sen.

Ném con 1 tuổi xuống bể bơi vì con vô tình làm chó cưng chết đuối 3
Bé Mia đột nhiên bị cha ném xuống bể bơi vì vô tình làm một chú chó nhỏ chết đuối.

"Hàng động ném bé Mia xuống bể bơi quả thật rất đáng sợ, bé còn quá nhỏ. Chắc chắn đây là điều mà bé sẽ không dám nhớ" - dì của Mia nói.

Theo Trí Thức Trẻ




**************************

Vợ bầu Kiên là người mẫu ảnh đầu thập niên 90


Xinh đẹp và quyền lực có mấy ai biết rằng bà Đặng Ngọc Lan đã từng là một trong những hoa khôi của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội. Thậm chí bà còn là người mẫu ảnh của đầu thập niên 90.

Bà Đặng Ngọc Lan được nhắc đến nhiều với tư cách người đàn bà quyền lực luôn đứng sau bầu Kiên, đồng thời là bóng hồng duy nhất trong trái tim ông bầu chung thủy.

Vợ bầu Kiên là người mẫu ảnh đầu thập niên 90 1
Vợ bầu Kiên tại phiên xét xử bầu Kiên ngày 20/5.

Xinh đẹp và quyến rũ, không ai nghĩ rằng bà đã bước sang tuổi tứ tuần và đã có tới ba đứa con. Ngắm nhìn người phụ nữ luôn sát cánh bên chồng từ khi ông Nguyễn Đức Kiên còn là một ông "trùm" ngân hàng lừng lẫy cho đến khi rơi vào vòng lao lý, người ta vẫn thấy bà đẹp, thậm chí bà còn trẻ và đẹp hơn rất nhiều so với cái thời ông Kiên chưa bị bắt.

Duyên dáng, khéo léo, xinh đẹp và nhiệt tình với bạn bè là những gì mà bạn bè dành để miêu tả về bà. Được biết, nhiều sinh viên của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội vẫn còn nhớ tới một cô sinh viên khoa Pháp - một trong những cô hoa khôi của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội lúc bấy giờ - Đặng Ngọc Lan - đã từng là người mẫu ảnh của nghệ sĩ nhiếp ảnh Mai Nam vào đầu những năm 90.

Khi bầu Kiên rơi vào vòng lao lý, bà Lan vẫn giữ được vị trí chủ chốt tại các ngân hàng mà gia đình này nắm giữ lượng cổ phiếu lớn. Theo một nguồn tin, bà Đặng Ngọc Lan có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đã tham gia vào nhiều dự án phát triển và đầu tư quan trọng tại Ngân hàng Á châu (ACB).
 
Hiện, bà Lan vẫn đang sống trong căn biệt thự tiền tỉ ven Hồ Tây của gia đình.

Theo Nguoiduatin.vn




************************

Tuyệt chiêu bố trẻ chăm con

Kiểu chăm con không đụng hàng của các ông bố trẻ.
bo-cham-con10-7156-1400574687.jpg

Sợ con đi lạc.

bo-cham-con11-9467-1400574687.jpg

Vừa cho con bú vừa xem phim.

bo-cham-con12-1711-1400574687.jpg

...chơi game.

bo-cham-con13-5769-1400574687.jpg

Thật là tiện.

bo-cham-con14-4574-1400574687.jpg

Con uống hơn cha là nhà mất nóc.

bo-cham-con15-7611-1400574687.jpg

Hai cha con cùng tiến.

bo-cham-con16-8872-1400574687.jpg

Con của siêu nhân.

bo-cham-con17-7264-1400574687.jpg

Bố hay con già hơn?

bo-cham-con18-7679-1400574688.jpg

Gợi cảm quá!

Quyết Đại Ka (Sưu tầm)




****************************

Triệu Thị Hà trả vương miện vì bị cấm đoán yêu cháu trai Trưởng BTC?


GiadinhNet - Sau khi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Triệu Thị Hà trả vương miện, bà Đoàn Kim Hồng- Trưởng BTC cuộc thi đã có động thái cầu thị là tiếp xúc với báo chí tại Hà Nội để giải trình tất cả những câu hỏi của truyền thông.

Dù đang bận giải quyết chuyện buồn gia đình, nhưng Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới Kim Hồng vẫn gác lại chuyện riêng để bay ra Hà Nội gặp gỡ báo chí. Vì trong những ngày qua, bà nhận được rất nhiều điện thoại của phóng viên mong muốn làm rõ câu chuyện được Hoa hậu Triệu Thị Hà tâm sự với báo chí rằng, “BTC thường xuyên gọi cô đi tiếp khách vào lúc nửa đêm”. Theo bà Kim Hồng, thông tin này đang khiến uy tín của bà và cuộc thi bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đồng thời “rất đau lòng vì Triệu Thị Hà vốn là thí sinh mà tôi rất yêu mến, từng coi như con cháu trong nhà”.
 
Triệu Thị Hà trả vương miện vì bị cấm đoán yêu cháu trai Trưởng BTC?  1
Bà Đoàn Kim Hồng từng coi Triệu Thị Hà như con cháu trong nhà.
 
Theo bà Kim Hồng, trong suốt thời gian đảm nhiệm vị trí hoa hậu của cuộc thi, Triệu Thị Hà nhiều lần tìm những lý do để trốn tránh nghĩa vụ của mình với BTC, cụ thể là trong những lần làm từ thiện, thực hiện công tác xã hội như đúng với trọng trách của một hoa hậu. “Vì Triệu Thị Hà còn bận học ở Thái Nguyên nên chúng tôi đã tạo điều kiện hết sức để cô ấy hoàn thành việc học, công việc làm từ thiện cũng không có nhiều để mà viện cớ. Có những người đẹp dù đang bị ốm, khi biết kế hoạch của BTC vẫn nỗ lực tham gia. Trong khi đó, Hà là hoa hậu nhưng không làm hết khả năng. Thậm chí có lần, cô ấy nhận lời tham gia với BTC, nhưng chúng tôi phải chờ cả buổi vẫn không thấy cô ấy có mặt. Hay, khi có mặt rồi thì chỉ cặm cụi với chiếc điện thoại để nhắn tin cho người yêu. Tôi nói: "Con là một hoa hậu, đang có rất nhiều người nhìn vào con, làm như thế sẽ không hay". Nhưng vì mải mê yêu đương, Triệu Thị Hà gần như bỏ bê trọng trách của mình trong suốt hai năm qua”.
 
Triệu Thị Hà trả vương miện vì bị cấm đoán yêu cháu trai Trưởng BTC?  2
Theo lời của Trưởng BTC, Triệu Thị Hà thường né tránh các hoạt động xã hội với nhiều lý do, trong đó có việc mải mê yêu đương
 
Bà Kim Hồng cũng tâm sự rằng, lý do bà buộc phải công bố chuyện này là “cực chẳng đã”. Vì thực tế, người mà Triệu Thị Hà yêu (là một ca sĩ-pv) vốn dĩ là cháu của bà Trưởng BTC. Giữa một bên là thí sinh của mình, một bên là người nhà, vì lo ngại sẽ dẫn đến những điều tiếng không hay, bà Kim Hồng đã nhiều lần khuyên nhủ hai người không nên mải mê yêu đương khi sự nghiệp còn chưa ổn định. Triệu Thị Hà chưa tốt nghiệp đại học, lại đang là hoa hậu đương kim, Bình- người yêu của Hà- làm ca sĩ nhưng thu nhập không cao. “Tôi lo lắng vì nếu thành thì không sao, nếu bại thì bản thân tôi là người ảnh hưởng rất lớn”, bà Hồng tâm sự.
 
Trả lời câu hỏi "Trong suốt một thời gian dài, Triệu Thị Hà không thực hiện đúng như cam kết với cuộc thi nhưng vì sao BTC không tước vương miện mà lại đợi đến khi chính thí sinh của mình từ chối vương miện?",  bà Kim Hồng nói: "Thực sự chúng tôi không muốn làm chuyện này. Vì bản thân Hà là người rất hiền lành, ăn nói nhỏ nhẹ. Các em đăng quang khi mới 18-20, cái tuổi còn rất non nớt, cần học hỏi nhiều để trưởng thành. Nếu mình nghiêm khắc thì các em sẽ không có cơ hội để làm nghề, trong khi để có được vương miện là cả một quá trình vô cùng vất vả. Chính vì vậy mà bản thân tôi từng rất nhiều lần nói chuyện với Hà để cho cô ấy cơ hội chuộc lỗi. Nhưng không biết có phải do có người đứng đằng sau hay không mà Hà hết lần này đến lần khác liên tục thất hứa, thậm chí là “mất tích” để BTC không thể liên lạc được”.
 
Triệu Thị Hà trả vương miện vì bị cấm đoán yêu cháu trai Trưởng BTC?  3
Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới và cháu trai là ca sĩ Reno Bình - người mà Hoa hậu Triệu Thị Hà có quan hệ yêu đương.

Về thông tin “bị BTC yêu cầu tiếp khách lúc nửa đêm”, bà Kim Hồng vẫn tiếp tục phủ nhận và yêu cầu Triệu Thị Hà làm rõ, chứng minh điều mình đưa ra. Bên cạnh đó, để bảo vệ uy tín của mình, BTC cũng đang gửi đơn đến các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

Nói về việc có chấp nhận đơn trả vương viện của Triệu Thị Hà hay không, Trưởng BTC cuộc thi khẳng định: "Đến giờ phút này, việc đó không còn có ý nghĩa nữa. Trước đây chúng tôi đã không làm thì bây giờ làm cũng có ý nghĩa gì. Tuy nhiên, để đảm bảo đúng quy định của pháp luật, chúng tôi đã có tờ trình lên Bộ VH-TT&DL, các cơ quan liên quan để xin hướng giải quyết".

Thanh Hà




**********************

Huyền Chip & Stanford: 10 điều thú vị tôi học được



Mình không dám nhận là thân với Chip vì không khéo lại bị bảo “thấy sang bắt quàng làm họ”. Mình càng không dám nhận là hiểu rõ Chip vì có khi chính chúng ta còn chưa hiểu rõ chúng ta. Mình chưa từng đọc sách bạn ấy viết nên sẽ không bàn luận gì về vấn đề sách ở đây. Mình cũng chưa bao giờ gặp hay tiếp xúc với một số cá nhân trong vài vụ việc online và offline liên quan đến Chip nên sẽ không dại gì lôi mình vào các chuyện thiên hạ.

Mình biết Chip được hơn 5 năm. Tuy không dám nói là thân nhưng mình được may mắn quan sát chặng đường 5 năm của Chip: từ lần đầu tiên nghe Chip chia sẻ về khát vọng Stanford, quá trình bạn ấy lăn xả vào cộng đồng công nghệ và startup, quan sát bạn ấy “xách balô lên…và đi”, xuất bản sách, đối mặt với sự ầm ĩ xoay quanh sách, chứng kiến Chip nỗ lực tập trung apply và cho đến gần đây khi biết tin Chip thực hiện ước mơ Stanford. Stanford là một trường mình biết khá rõ, đầu tiên từ Viet M Huynh, anh bạn làm chung với mình trong VietAbroader từ những ngày đầu, đến nhiều thế hệ học sinh Việt Nam, từ cả trong và ngoài Yola, vào học Stanford sau này. Mình may mắn quen biết chắc trên dưới 100 bạn VN từ các đại học top 20 Mỹ như Stanford, Harvard, Yale, Princeton…và mỗi bạn đều có 1 câu chuyện thú vị. Và Chip cũng có câu chuyện của Chip khi vào được Stanford, và mình muốn chia sẻ câu chuyện này.

Là người trải nghiệm không nhiều thì ít những gì Chip đã trải qua (từng (được cho tiền) đi lang thang nhiều nước trong suốt 1 năm và cũng thích công nghệ và startup), cá nhân mình thấy mình học được nhiều điều thú vị từ hành trình hiện thực hóa ước mơ của Chip, và mình muốn chia sẻ một góc nhìn với mọi người. Chỉ đơn giản là vậy.
1. Dám mơ lớn

Từ cách đây hơn 5 năm, mặc dù chỉ là 1 cô gái trẻ từ quê lên HN học, tiền bạc không, nhà cửa không, chưa từng qua Mỹ, chưa biết tí gì về application process, Chip đã khao khát vào Stanford. Mình vẫn giữ đoạn chat Chip say mê chia sẻ với mình về Stanford, Silicon Valley, entrepreneurship, Marissa Mayer, Palo Alto…mặc dù ngay phía trên mình vừa dọa rằng khả năng em vào Stanford chắc chỉ tầm…0.1%!
2. Theo đuổi ước mơ tới cùng

Nhiều bạn trong đó có mình từng khuyên Chip tìm trường nào dễ hơn, thấp hạng hơn. Và trong thăng trầm của Chip đã có những lúc ước mơ Stanford trở nên rất xa vời, thậm chí là viễn vông. Tuy nhiên, Chip không hề bị lung lay và vẫn trung thành với khát vọng của mình. Qua kinh nghiệm làm việc với vô số bạn trẻ, mình thật sự thấy hành động kiên trì đeo đuổi trung thành một mục tiêu trong suốt 5 năm trời với bao biến cố là một điều hiếm có và đáng trân trọng.

Gap year 1 năm, 2 năm đã khó thì bạn hãy tưởng tượng gap year 5-6 năm sẽ như thế nào? Tuy nhiên, câu chuyện Chip vào Stanford ở tuổi 24 cho ta thấy là ước mơ không có expiry date và không bao giờ quá trễ để theo đuổi ước mơ. Xin trích dẫn một câu từ trang VietAbroaderClass2018
“Nếu tất cả đều dập tắt, hãy nhớ rằng…bạn vẫn còn năm sau, và năm sau nữa… khi bạn hiểu hơn lý do thật sự mình muốn đi du học, khi bạn sẵn sàng hơn, và có một chút may mắn hơn. Hãy nhớ, cuộc đua chỉ dừng hẳn khi bạn bỏ cuộc…”
3. Không có gì xấu hổ khi tìm trợ giúp. Không có gì xấu hổ khi nói “I don’t know.”

Có lẽ bạn nghĩ, một cô bé dám đi ngang dọc thiên hạ một mình thì chắc không bao giờ cần hỏi ai gì. Thực ra là ngược lại. Thỉnh thoảng mình hay nhận một số câu hỏi từ Chip (và có lẽ mình không phải là người duy nhất), trong đó có 1 số câu mình thấy là khá “ngây ngô”. Thế nhưng Chip không hề sĩ diện hay ngại người khác nghĩ gì và luôn sẵn sàng “cầu cứu” khi cần thiết.
4. ACTION!

Trong cuộc sống và công việc, mình gặp khá nhiều bạn nói rất hay, cãi rất quyết liệt, cái gì cũng comment, brainstorm trên trời dưới đất làm mình hoa cả mắt nhưng lại…không bao giờ hành động. Có những bạn lần đầu tiên mình gặp cũng nói về XYZ, 1 năm sau gặp vẫn nói XYZ, 3 năm sau vẫn không thấy hành động gì. Lúc Chip nói với mình thích học Spanish thì chỉ trong vỏn vẹn vài tháng em ấy đã hùng hục học và đăng ký thi. Mới vừa nghe em ấy chia sẻ kế hoạch đi Malaysia thì tuần sau đã thấy Chip lang thang dọc ngang Kuala Lumpur. Đây cũng là một trong những nguyên tắc quan trọng nhất trong hồ sơ apply vào đại học top ở Mỹ: SHOW, don’t telll!
5. Chúng ta luôn có cơ hội thứ hai

Chip đã từng không gặp may mắn với Stanford. Và ai từng apply cũng biết là nộp đơn lần thứ n+1 vào cùng một trường là rất rất ít cơ hội thành công. Nhưng Chip không hề nản chí. Chip đã cho Chip cơ hội thứ 2. Và Chip cũng cho Stanford cơ hội thứ 2. Dù là trong công việc, cuộc sống hay tình yêu, hãy luôn nhớ: everyone deserves a second chance.
6. Bạn không thể làm hài lòng mọi người

Khi bạn nào đối mặt với 1 đám đông đủ lớn thì dù có làm gì hay nói gì, bạn sẽ không thể làm hài lòng tất cả. Khi Chip bảo vệ quan điểm thì bị cho là ngoan cố, khi Chip xin lỗi thì lại bị cho là giả dối, khi Chip rút lui để tập trung vào application thì bị chê là bỏ cuộc (?!?). Bill Cosby có 1 câu mình tâm đắc: “I don’t know the secret to success, but the secret to failure is trying to please everyone.”
7. Everything happens for a reason

Trong cuộc sống đôi khi chúng ta không có câu trả lời cho tất cả vấn đề. Máy bay MH370 đang ở đâu? Chuyện gì xảy ra với chuyến bay MH370?

Cách đây vài tháng khi mình và ba mẹ đang đi tung tăng ở downtown San Francisco thì không hề để ý là có 1 cô bé Châu Á thấp thấp đeo chiến balô to đùng đi ngay phía trước. Khi đến ngã tư trong lúc chờ đèn thì cô bé quay qua thì…2 anh em bất ngờ nhận ra nhau và la lớn giữa đám đông. Có những chuyện thật khó giải thích – what’s the odd of two persons from Vietnam bumping into each other on crowded SF streets during rush hour? Có lẽ chưa bao giờ mình tâm đắc câu “everything happens for a reason” bằng lúc đấy nên mình nhờ ba mình chụp 1 phát ảnh ngay tại chỗ.

Đã từng travel một mình trong gần năm trời, có nhiều điều tuyệt vời xảy ra (thoát được khỏi một đám trẻ trâu ở Úc đang hăm he khiêu khích) mình không giải thích được, và có nhiều điều xui xẻo vô cớ (trục trặc visa thay đổi mọi thứ) mình cũng không giải thích được. Mình tin rằng nhiều thứ tuyệt vời xảy ra với Chip để giúp em ấy đi đến ngày hôm nay, nhưng có nhiều điều cực kỳ xui xẻo cũng xảy ra với Chip và đưa em ấy đến cùng một điểm ngày hôm nay. Does anyone have a PERFECT life since born till now? No way. The more important question is: are you happy with where you are today?
8. Có nốt thăng thì cũng phải có nốt trầm (nói nôm na là in life, sometimes you have hits, sometimes you have shits.)

Một ca sỹ huy hoàng 5-10 phút trên sân khấu trước nghìn người nhưng mấy ai thấy những giây phút họ chiến đấu với sự cô đơn và bất an? Nhìn ông CEO tập đoàn thấy hoàng tráng nhưng mấy ai hiểu những giây phút một mình đối mặt với các khó khăn, nguy hiểm mỗi ngày?

Ai cũng có struggle của họ. Đừng bao giờ cho rằng sao Chip thi SAT điểm cao dễ dàng thế, sao Chip được đi nhiều nước sướng thế, sao Chip vào Stanford trơn tru vậy…nếu như bạn không biết HOÀN TOÀN câu chuyện.
9. Hãy là chính mình!

Có một lần kia, 1 PH gần nhà hốt hoảng gọi mình nói rằng chị ấy vừa thấy điều gì kinh khủng trong phòng bé con chị ấy và kêu mình đến bàn cách “xử”. Nghe giọng nghiêm trọng thì mình đoán bừa chắc là chị ấy tìm thấy phim XXX, chuyện cô giáo Thảo hay là thuốc lá, ma túy gì đấy trong phòng đứa nhóc. Khi mình rón rén bước vô phòng thì thấy…đủ thể loại hình vẽ graffiti được bé con chị ấy vẽ kín đầy trên các bức tường. Chị ấy lo lắng không biết con chị tâm lý bị sao không hay thần kinh thế nào mà sao vẽ và trang trí loạn xạ cả lên. Mình chỉ nói 1 câu: chị phải giúp con chị nuôi dưỡng đam mê hội họa, nghệ thuật!

Ai trong chúng ta cũng có cách thể hiện con người riêng – người thích chụp ảnh, người thích nhảy, người thích sport, bạn thì thích hát, bạn thì thích vẽ, bạn thì thích debate, bạn thích văn chương…Chip là một trong số ít những người mình thấy luôn tự do đeo đuổi những gì Chip thích (viết lách, xây dựng cộng đồng, khám phá thế giới…) và luôn nói lên những gì bạn ấy tin dù là đôi khi nghe qua hơi viễn vông (như là sáng kiến miễn visa toàn cầu để tạo bình đẳng trong du lịch). Từ trước khi Chip ra sách rất lâu thì Yola đã mời Chip về nói chuyện với các em học sinh, làm vậy không phải muốn tất cả học sinh bỏ học đi vòng quanh thế giới như nhiều PH lo lắng (mặc dù là mình thấy lo lắng đó không đáng có) mà chỉ đơn giản để các em thấy “à, có ít nhất 1 người trong 90 triệu người VN gap year vài năm và dám là chính mình, dám làm những gì mình muốn”.

Life owes Chip nothing. Life owes us nothing. No one owes anyone anything. You owe yourself.
10. Cuộc sống không bao giờ là trắng và đen, con người cũng không bao giờ trắng và đen

Bill Gates đã từng chơi Paul Allen sát ván đến nỗi không nhìn mặt nhau nhiều năm. Steve Jobs từng thỏa thuận ăn chia 50-50 với Steve Wozniak trong phi vụ sản xuất Breakout cho Atari. Jobs nói với Wozniak là Atari trả công $700 và chia cho Wozniak $350 theo thỏa thuận ban đầu…nhưng sự thật là Atari trả Jobs $5000 chứ không phải $700. Mark Zuckerberg có ăn cắp ý tưởng của 2 anh em Winklevoss hay lừa dối co-founder Eduardo Savarin không (http://huff.to/L5Vd56)?

Có nhiều câu chuyện – trong đó những ồn ào xung quanh Chip – sự việc trắng hay đen còn tùy thuộc vào phán xét của bánh xe lịch sử. Chia sẻ quan điểm – OK, tranh luận – OK, buồn vui hờn tức – OK…nhưng một điều mình học được, đó là: không nên để mọi thứ đi quá xa. Hay nói cách khác, cố quá thì coi chừng… quá cố.

Khoa Phạm



********************

Hình ảnh một kỳ trăng mật đẹp như mơ cách đây... 8 thập kỷ


(Dân trí)- Một bộ ảnh cổ đã lưu lại kỳ trăng mật đẹp như mơ cách đây 8 thập kỷ (1939) của một cặp vợ chồng lãng mạn.

Mới đây, người ta đã tìm thấy lại bộ ảnh trăng mật chụp năm 1939 của một cặp đôi người Anh. Khi đó, Thế chiến II đã sắp nổ ra, cặp đôi Margaret và Denys Gardiner tự mình lái xe đi vòng quanh nước Anh trong vài tuần trước khi thế giới bắt đầu rơi vào sự hỗn loạn của chiến tranh.

Những bức ảnh này vốn bị cho là đã thất lạc trong suốt 75 năm qua, gần đây, đã được tìm thấy lại bởi người cháu trai của gia đình nhà Gardiner. Trong lúc đang dọn dẹp đồ đạc cũ trên tầng gác mái nhà ông bà, cậu cháu trai của họ đã tìm thấy một báu vật gia đình. Những bức ảnh màu khi đó vẫn còn rất hiếm, vì vậy, phát hiện của gia đình Gardiner đã thu hút sự chú ý của báo chí.

Hình ảnh một kỳ trăng mật đẹp như mơ cách đây... 8 thập kỷ
Cô Margaret và anh Denys kết hôn tại một nhà thờ nhỏ ở London, Anh hồi tháng 4/1939. Trong ngày trọng đại, chú rể mặc vest, còn cô dâu mặc bộ váy đẹp nhất của mình.

Hình ảnh một kỳ trăng mật đẹp như mơ cách đây... 8 thập kỷ
Tháng 8/1939, hai người bắt đầu khởi hành chuyến du lịch trăng mật vòng quanh nước Anh, mang theo chú mèo Edgar.

Hình ảnh một kỳ trăng mật đẹp như mơ cách đây... 8 thập kỷ
Cặp đôi cắm trại dọc đường, ở bất cứ đâu họ muốn, thường là tại những vùng đồng quê xinh đẹp. Chú mèo Edgar xuất hiện phía cuối ảnh.

Hình ảnh một kỳ trăng mật đẹp như mơ cách đây... 8 thập kỷ
Cùng đồng hành với cặp đôi trong chuyến đi này là một người anh họ có tên Eldred. Người này vốn là một nhiếp ảnh gia, vì vậy, Eldred chịu trách nhiệm ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong chuyến đi.

Hình ảnh một kỳ trăng mật đẹp như mơ cách đây... 8 thập kỷ
Cô Margaret là một y tá. Trong bức ảnh này, cô đang được những cậu bé người bản địa chạy tới làm quen.

Denys mua kem
cho 3 người trong một chặng dừng chân.
Denys mua kem cho 3 người trong một chặng dừng chân.

Chuyến hành
trình của cặp đôi đã đi qua nhiều miền quê xinh đẹp của Anh.
Chuyến hành trình của cặp đôi đã đi qua nhiều miền quê xinh đẹp của Anh.

Denys đang đi dạo
trên một cánh đồng tuyệt đẹp.
Denys đang đi dạo trên một cánh đồng tuyệt đẹp.

Lái xe trên những
con đường quê, phía trước họ là một cánh đồng vàng óng.

Lái xe trên những
con đường quê, phía trước họ là một cánh đồng vàng óng.
Lái xe trên những con đường quê, phía trước họ là một cánh đồng vàng óng.

Denys xuống xe
giúp những người nông dân bản địa xúc cỏ khô lên xe kéo.
Denys xuống xe giúp những người nông dân bản địa xúc cỏ khô lên xe kéo.

Những con đường quê xinh đẹp ngày ấy.

Những con đường quê xinh đẹp ngày ấy.
Những con đường quê xinh đẹp ngày ấy.

Đến một chặng dừng
chân mới.
Đến một chặng dừng chân mới.

Một khu chợ địa
phương được thiết kế tuyệt đẹp ở thị trấn Wolsingham, hạt Durham.
Một khu chợ địa phương được thiết kế tuyệt đẹp ở thị trấn Wolsingham, hạt Durham.

Một khu chợ địa
phương được thiết kế tuyệt đẹp ở thị trấn Wolsingham, hạt Durham.
Cặp đôi lái xe trong ánh chiều tà. Ngay sau khi chuyến đi của họ kết thúc, vào ngày 1/9/1939, quân Đức xâm lược Ba Lan. Vào ngày 3/9, Anh tuyên chiến với Đức.

Về sau, ông Denys sống thọ 79 tuổi, qua đời năm 1995. Bà Margaret sống thọ 100 tuổi, vừa qua đời hồi tháng 2 năm nay. Đáng tiếc họ đã không hề biết rằng bộ ảnh được chụp trong chuyến du lịch trăng mật thực tế không hề bị thất lạc. Giờ đây, bộ ảnh đó đã được người cháu trai của họ tìm thấy và được gia đình lưu giữ cẩn thận như một báu vật tinh thần.

Bích Ngọc
Theo Huff Post




***************************

Ảnh vui: Ô tô


**********************

Ép trẻ em xem phim người lớn để trở thành gái bán dâm

Ngày 16/5, tòa án nhân dân huyện Bảo Sơn đã kết án ba người từ 6 năm rưỡi đến 11 năm tù vì phạm tội lừa đảo và ép buộc bé gái tuổi vị thành niên vào con đường mại dâm.

Yang Daiyan - gái mại dâm lâu năm và bạn trai cô, Tan Qiansheng đã tổ chức hoạt động mua bán dâm trá hình trong một quán phở trên đường Songbin, huyện Bảo Sơn, Trung Quốc.

Một hôm, hai người họ đã gặp một cô gái khoảng chừng dưới 14 tuổi đang lang thang trên đường ở tỉnh Thiểm Tây. Họ đã bắt chuyện với cô bé, hứa hẹn sẽ đưa cô bé đến Thượng Hải và lo cho cô một công việc tại siêu thị với mức lương 3000 nhân dân tệ mỗi tháng.

Tin lời hai người lạ mặt, cô bé đã theo chân họ đến Thượng Hải. Nhưng đến đây, Yang nói thật với cô bé về công việc mà cô bé sẽ phải làm. Khi cô bé từ chối, cặp đôi này đã tịch thu chứng minh thư của cô và nhốt cô trong một ngôi nhà ở quận Gia Định.

Họ dùng thắt lưng đánh đập cô bé, bắt cô xem phim khiêu dâm và làm chuyện đó ngay trước mặt cô.

Không thể chịu đựng được nữa, cuối cùng cô bé cũng đồng ý làm công việc của gái mại dâm. Chủ quán phở, Ding Guangbin đã sắp xếp cho cô bé phục vụ tình dục khách hàng ở nhà kho phía sau cửa hàng và ở ký túc xá gần đó với mức giá từ 50 đến 100 nhân dân tệ mỗi khách. Cô bé phải làm công việc này từ tháng 12/ 2012 đến tháng 4/2013, khi cô bé trốn thoát và đi báo cảnh sát. Ba người liên quan đến sự việc của cô bé đã bị bắt giữ.

Trong một trường hợp khác hồi tháng 11 năm ngoái, một phụ nữ địa phương đã ép con gái 12 tuổi của mình làm gái và nói với khách hàng rằng con bé đã 16 tuổi. Người mẹ độc ác này đã bị bắt tại nhà sau khi cảnh sát đột kích và chứng kiến một người đàn ông trả 130 nhân dân tệ để quan hệ với cô bé.

Một số vụ bê bối tình dục tuổi vị thành niên xảy ra ở Trung Quốc năm ngoái đã khiến công chúng phẫn nộ vì luật pháp suy yếu nơi đây. Trung Quốc nên tăng cường ngăn chặn và có hình phạt thích đáng với những đối tượng kể trên.

Theo Diệu Linh (Soha.vn/Trí Thức Trẻ


*****************

Mặc bikini, đi bộ 2km đến cầu hôn bạn gái


Lian, khoảng 40 tuổi, sống tại thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đã không ngần ngại mặc bộ bikini màu hồng, đi bộ 2km đến cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều người.

Lian quen bạn gái, Liao (ngoài 30 tuổi) cách đây 10 năm. Tuy nhiên, họ bắt đầu yêu nhau chỉ cách đây 1 năm khi Lian giúp Liao sửa nhà. Bạn gái của anh Lian muốn anh mặc đồ lót màu hồng đến cầu hôn cô ở nơi công cộng và anh đã không ngần ngại.

“ Cô ấy muốn xem liệu tôi có thực sự yêu cô ấy và tôi có can đảm để làm điều đó”, Lian cho biết.

Hôm 14/5 vừa qua, Lian đã quyết định diện bikini 2 mảnh màu hồng, cầm theo một bó hoa, đi bộ 2km tới văn phòng cô gái và quỳ xuống cầu hôn trước sự chứng kiến của mọi người.

Bạn gái Lian vô cùng xúc động trước hành động của anh và đã gật đầu đồng ý.

Mặc bikini, đi bộ 2km đến cầu hôn bạn gái 1
Anh Lian
Mặc bikini, đi bộ 2km đến cầu hôn bạn gái 2  

Được biết, Lian là một thợ sửa ống nước, có hoàn cảnh khó khăn, đã ly dị vợ và có hai con. Trong khi đó, Liao là một cô gái là con gái một gia đình giàu có, có học vấn cao, từng du học ở Anh quốc 10 năm và hiện đang làm kế toán tại một công ty ở Thâm Quyến.

Tình yêu của hai người, đặc biệt màn cầu hôn lãng mạn khiến rất nhiều người cảm động.
 
Theo Tiền Phong
**************************

Bí mật của giác quan thứ 6


(Petrotimes) - Đây là câu hỏi thực ra đã đặt ra bao lâu nay, từ đời này sang đời khác, từ thế kỷ này sang thế kỷ khác… Nhưng chưa bao giờ có một câu trả lời chính thống, nhất là trên cơ sở khoa học. Bởi người ta không lý giải được hiện tượng được coi là “năng lực siêu nhiên”, khả năng tiềm tàng ở một số người này bằng phương pháp khoa học mà chỉ có thể khái quát bằng sự việc, hiện tượng.
Ở Việt Nam cũng vậy!
Trước hết phải hiểu thế nào là giác quan thứ 6? Bên cạnh 5 giác quan mà người nào cũng có và được cụ thể hóa thành những bộ phận trên cơ thể con người là: mắt (thị giác), tai (thính giác), mũi (khướu giác), lưỡi (vị giác), bàn tay (cảm giác) thì giác quan thứ 6 ngược lại hoàn toàn không thể nhìn ra được theo kiểu “người trần mắt thịt”.
Nó hoàn toàn vô hình và rất hiếm người có. Nhưng khi người ta có giác quan thứ 6 thì những gì họ đoán thường không sai. Họ có thể dự đoán trên mọi lĩnh vực, song dễ nói ra nhất, “đời thường” nhất, đồng thời có thể coi là thế mạnh của họ là dự đoán cuộc đời của một người khác.
GS Ngô Đức Thịnh, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Bảo tồn văn hóa tín ngưỡng, người dày công tìm hiểu về vấn đề này cũng đồng tình như vậy và cho biết, ông đã gặp những người có khả năng đặc biệt ấy. Đó là một người quanh năm chỉ biết “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời”, không quan tâm gì đến đời sống tâm linh, ngay cả việc thắp hương khấn vái ông bà tổ tiên, vợ ông ấy cũng là người chính.
Vậy mà, tự nhiên sau một trận ốm thập tử nhất sinh, bỗng nhiên ông ấy có khả năng “đọc” vanh vách về cuộc đời người khác, đặc biệt đối với những người sắp có “biến”, dù “biến” đó là tốt hay xấu. Khi gặp những người này, tự nhiên ông cứ nói ra miệng hay chính xác hơn là miệng ông cứ nói ra như thể ông không kiểm soát nổi những gì mình nói.
Người ta tìm mọi cách để lý giải giác quan thứ 6 của con người bằng khoa học

Có lần, có người sau khi nghe ông nói về chuyện không hay sắp xảy ra với gia đình mình đã văng tục với ông. Nhưng khi sự việc xảy ra lại đến gặp ông xin lỗi rối rít và nhờ ông đoán thêm tương lai. Tất nhiên, với những người có “biến”, nếu gặp, không nhờ ông cũng nói. Còn những người chủ định nhờ ông dự đoán họ có thể gặp những việc gì, ông cũng nói nhưng sẽ không nhiều. Bởi ông bảo, sau mỗi lần như vậy, người ông mệt lắm, cơ thể bã ra, đầu óc căng thẳng như thể vừa làm một việc gì “lao tâm khổ tứ”.

Trong một lần về địa phương này, nhà nghiên cứu Ngô Đức Thịnh cùng một nhà văn nổi tiếng cũng đến gặp ông vừa là để tìm hiểu vừa để “thử nghiệm” xem thế nào. Không ngờ, vừa nhìn thấy nhà văn, ông đã nói những chuyện mà chỉ nhà văn mới biết, mới chiêm nghiệm được. Ông Thịnh bảo: “Cụ thể chuyện gì thì tôi không thể kể ra đây. Nhưng chỉ biết rằng, nhà văn đó phục ông này “sát đất” về giác quan thứ 6 của ông”.

Cũng về người có giác quan thứ 6, ông Ngô Đức Thịnh kể, chỉ mới đây thôi, ông biết một công chức của ngành kiểm toán hẳn hoi, còn rất trẻ tuổi, cũng là người hoàn toàn xa lạ với chuyện tâm linh nhưng khả năng phán đoán tương lai có thể nói khiến người trong cuộc sởn gai ốc. Người bạn của ông là một ví dụ.

Trong lần đầu tiên đến chơi nhà bạn của ông Thịnh, vị công chức của ngành kiểm toán, dù biết có thể làm chủ nhà không vui nhưng với giác quan thứ 6, anh lo lắng báo gia đình sắp có chuyện chẳng lành và cụ thể đó còn là chuyện “cháy nhà chết người”. Mới đầu nghe, bạn ông Thịnh cũng ậm ừ cho qua chuyện vì coi là chuyện “qua đường”, chuyện “âm lịch” không thể tin được. Tuy nhiên, chỉ 2 tháng sau, lần lượt từng chuyện xảy ra với gia đình của bạn này khiến cả hai ông phải “lạnh gáy” vì không sai một lời so với sự báo trước kia.
Theo ông Thịnh, những chuyện được báo trước như vậy của những người có giác quan thứ 6 có rất nhiều và đó thực sự là giác quan thứ 6, là khả năng tiềm tàng của con người. Bởi với những gì được chứng kiến và chiêm nghiệm, ông Thịnh cho rằng, giác quan ấy mặc dù không thể “vật chất” hóa nhưng lại cụ thể hóa qua những câu chuyện, sự việc của những người có giác quan thứ 6 nói ra. Mà giác quan ấy không thể giải thích nổi nó từ đâu ra, vì sao lại có. Nếu giải thích thì cách duy nhất chỉ là “trời phú”.
GS Ngô Đức Thịnh
Trên thế giới, nhiều nhà khoa học cũng đã nghiên cứu về giác quan thứ 6. Tuy nhiên, không có kết quả cụ thể, ngay cả khi họ đã kiểm tra sự khác nhau giữa não bộ của những người có khả năng đặc biệt này và người thường. Và kết quả là không có gì khác biệt. Cũng chính bởi vậy, những người có giác quan thứ 6 rất hiếm, chỉ đếm trên đầu ngón tay. Còn những người có giác quan “na ná” thứ 6 theo ông Thịnh lại nhiều không đếm xuể. “Như hàng loạt các thầy bói đang kiếm tiền đầu năm chẳng hạn”, ông Thịnh vừa cười vừa nói.

Nhưng hiểu như thế nào là “na ná” giác quan thứ 6 thì ông Thịnh nhận định: “Nói dựa trên những gì nghe thấy, nhìn thấy… thì được coi là giác quan “na ná” thứ 6. Tất nhiên, để nói được như vậy cũng phải có chút nhạy cảm, chịu quan sát thì mới nói được. Song như thế cũng không được coi là giác quan thứ 6”. Giác quan thứ 6 phải hình thành từ trong vô thức và những người có giác quan ấy khi nói gì, đoán gì cũng từ trong vô thức mà ra.

Để phân biệt giữa những người có giác quan thứ 6 và những người có giác quan “na ná” thế, ông Thịnh cho rằng, đó chính là sự trục lợi. Nếu như người có giác quan thứ 6 không bao giờ lấy khả năng đặc biệt của mình để làm ăn thì những người “na ná” họ ngược lại, lại trục lợi bằng mọi cách, mọi nơi và càng nhiều càng tốt đối với những người nghe họ “phán”.

Do sự trục lợi này, chính những người có giác quan “na ná” thứ 6 đã làm nhiễu loạn, khiến mọi người hiểu sai lệch về khả năng đặc biệt của con người. Đồng thời tạo ra một “nạn” trong xã hội, ấy là mê tín dị đoan và buôn thần bán thánh trong sinh hoạt tín ngưỡng…
Vậy tại sao với một “lực lượng hùng hậu” nói dựa như vậy trong xã hội, rất nhiều người muốn và thích nghe họ “bói”? Ông Thịnh cho rằng, vì bản chất của con người là muốn được nghe, được biết về tương lai của mình. “Ngay cả tôi cũng thích nghe”, ông Thịnh chia sẻ. Nhưng theo ông, quan trọng sau khi nghe điều ấy, phải biết xử lý những thông tin ấy như thế nào.
Ngay cả trước thông tin của người có giác quan thứ 6 “phát” ra. “Không nên “hiệu” ứng lập tức bằng cách xồn xồn hoặc quá lo lắng. Mà phải bình tĩnh, cân nhắc, suy xét để tìm ra giải pháp thích hợp nhất. Còn trong trường hợp không thể “cưỡng” lại được thì phải chấp nhận. Thế mới là người có bản lĩnh và hiểu biết”, ông khuyến cáo.

Những người có “giác quan thứ 6” nổi tiếng thế giới
Ingo Swann được biết đến với tư cách là người đặt nền móng cho việc khai thác năng lực nhìn từ xa (Remote Viewing). Swann có thể biết được một người đang ở đâu, miêu tả khá chính xác vị trí đó, hoặc nhìn xuyên qua một chiếc hộp đen từ bên ngoài một căn phòng đã niêm phong.
Tuy nhiên, bản thân Swann không coi mình là một người ngoại cảm, mà chỉ đơn thuần là một nhà khoa học nghiên cứu thế giới tinh thần của con người thông qua một lý thuyết mang tên là CRV (Coordinate Remote Viewing).
Jeffry R. Palmer ở Australia là chuyên gia trong việc xác định dấu vết của những người mất tích và đã giúp cảnh sát rất nhiều trong việc đi tìm lời giải cho các vụ án bí hiểm. Ông còn được mệnh danh là “thám tử ngoại cảm” (Psychic Detective).
Ông được báo chí thế giới đánh giá cao trong việc dự đoán chính xác hai thảm họa thiên nhiên là cơn bão Katrina ở Mỹ năm 2005, vụ sóng thần kinh hoàng năm 2004 ở Indonesia và một số quốc gia trong khu vực. Ông còn là cây bút nổi tiếng của các tạp chí hàng đầu như The New Age Journal, Current Living… về đề tài sử dụng sức mạnh tinh thần để chữa bệnh.

Xuân Bách
http://petrotimes.vn/news/vn/phong-su-dieu-tra/bi-mat-cua-giac-quan-thu-6.html

***************************

SƯU TẦM: Cùng ngắm những hình ảnh nude để đời của huyền thoại sắc đẹp Hollywood, Marilyn Monroe:


marilyn_monroe

1952

http://www.artvina.com/Images/shop-products/marilyn-monroe_1s.jpg

Ngắm ảnh khoả thân để đời của Marilyn Monroe  (6)

http://hoingovanchuong.files.wordpress.com/2014/04/4095e-marilyn-monroe-nude-03.jpg

http://www.theclinic.cl/wp-content/uploads/2013/01/marilyn-monroe.jpg

Ngắm ảnh khoả thân để đời của Marilyn Monroe  (7)

Một trong những tấm ảnh nude của Marilyn Monroe sẽ được phát hành

http://nymag.com/images/2/fashion/08/02/week4/springfashion/lindsay-as-marilyn/slideshow_btnD.jpg

Ngắm ảnh khoả thân để đời của Marilyn Monroe  (8)

Đây là bức ảnh nude cuối cùng Monroe chụp trước khi qua đời năm 1962

 

Ngắm ảnh khoả thân để đời của Marilyn Monroe  (9)

Bức ảnh được chụp vào lúc nửa đêm tại Beverly Hills

Ngắm ảnh khoả thân để đời của Marilyn Monroe  (10)
Ngắm ảnh khoả thân để đời của Marilyn Monroe  (11)
Ngắm ảnh khoả thân để đời của Marilyn Monroe  (12)

Sức quyến rũ của Marilyn Monroe trong những hình ảnh nude




******************************

Ảnh vui: Chó và Người



*************************
Bộ ảnh khỏa thân của nhiếp ảnh gia Котов lạ ở chỗ tác giả vừa chụp hình vừa phải bồi thường cho mẫu. Không rõ nguyên nhân chính xác vì sao lại xảy ra tình huống này.



Ảnh khỏa thân của nhiếp ảnh gia

Котов



Bộ hình sưu tập những tác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật tuyệt đẹp



Cặp đôi người mẫu khỏa thân nude 100%



Không còn phân biệt được ranh giới đâu là trang phục và đâu là da thịt của người đẹp



Ảnh nuy nghệ thuật người mẫu bán khỏa thân - NUY.VN - ảnh nuy không lộ cấp độ nhẹ nhất trong nuy nghệ thuật




Trong ảnh khỏa thân nghệ thuật cũng có các cấp độ từ - gợi cảm - sexy đến khoe thân nhẹ nhàng và khoe thân táo bạo



Tính nghệ thuật của mỗi tác phẩm không phụ thuộc vào độ hở da thịt của người mẫu



Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ ý tưởng, tạo hình, cách diễn xuất và bấm máy



Người mẫu bán nuy nghệ thuật đẹp nhất - NUY.VN



Ảnh nuy chất lượng cao chuyên nghiệp không có ảnh khiêu dâm - NUY.VN



Bộ sưu tập các tác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật đẹp nhất trên thế giới hiện nay


*****************************

Thói hoang dâm kinh rợn của vua chúa Việt

Ân ái xong rồi giết, bắt mỹ nữ khỏa thân chèo thuyền, trĩ nặng vì hoang dâm… là những chuyện rùng mình về thói đam mê sắc dục của vua chúa VN.
Lê Long Đĩnh bị trĩ giai đoạn 4 vì hoang dâm?
Lê Long Đĩnh (986 - 1009) là vị vua cuối cùng của nhà Tiền Lê trong lịch sử Việt Nam. Ông được mô tả là vị vua hoang dâm vô độ, đến mức bị mắc bệnh trĩ, không thể ngồi được, phải nằm để thiết triều, nên bị gán cho biệt danh "Ngọa Triều Hoàng đế".
Theo y học hiện đại, bệnh trĩ ở giai đoạn mà bệnh nhân phải nằm là ở giai đoạn 4, là giai đoạn rất nặng chỉ có thể chữa bằng phương pháp phẫu thuật, điều không thể thực hiện ở Việt Nam thời phong kiến. Phải chăng, đó là lý do khiến ông vua này qua đời rất sớm, ở tuổi 23?
Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, chuyện Lê Long Đĩnh tàn ác, hoang dâm vô độ đã được người thời sau thổi phồng để bôi nhọ vị vua này trong sử sách.
Lê Uy Mục “yêu xong rồi giết”
Lê Uy Mục (1505-1509) là vị vua thứ 8 của nhà Hậu Lê. Ngay từ khi lên ngôi, ông đã nổi tiếng ham rượu chè, mỹ nữ và thích giết người.
gai%20xinh%20trong%20cung%20dinh%201.jpg
Theo sử sách, tuy mới 20 tuổi, Lê Uy Mục đã có một thú vui tình dục rất man rợ. Đêm nào, ông cũng gọi các phi tần, cung nhân vào uống rượu say sưa, hành lạc vô độ. Khi say, ông giết luôn cả cung nhân vừa được mình ôm ấp. (Ảnh minh hoạ từ Internet)
Ai cũng kinh sợ Lê Uy Mục, nhưng vì uy quyền tối thượng và sự tàn nhẫn của vua, nên không dám lên tiếng.
Do chỉ mê hưởng lạc, Lê Uy Mục đã bỏ bê triều chính, mặc cho bọn hoạn quan và bên họ ngoại khuynh đảo, lộng hành… Hậu quả là ông vua này đã bị một số người trong tôn thất và triều thần nổi loạn, bắt và bức tử.
Lê Tương Dực bắt mỹ nữ khỏa thân chèo thuyền
Lê Tương Dực (1495 – 1516) là vị vua thứ 9 của nhà Hậu Lê. Ông lên ngôi sau khi giết bỏ Lê Uy Mục – vị vua được người đời mệnh danh là “Vua Quỷ”.
Theo sử sách, Lê Tương Dực vốn là người có tư chất thông minh. Lúc mới lên ngôi ông cũng ban hành giáo hóa, thận trọng hình phạt, biết nghe lời phải trái, được coi là có công trạng với đất nước.
Nhưng càng về sau, Lê Tương Dực càng chơi bời xa xỉ truỵ lạc, bỏ bê việc nước. Tương truyền, vua đã cho đóng chiến thuyền bắt con gái khỏa thân chèo chơi ở hồ Tây.
gai%20xinh%20trong%20cung%20dinh.jpg
Tháng 5/1514, nghe lời của Hiệu uý Hữu Vĩnh, Lê Tương Dực giết chết 15 vương công, cho gọi các cung nhân của triều trước vào cung để gian dâm. (Ảnh minh hoạ từ Internet)
Vì hoang dâm như thế, cho nên sứ nhà Minh sang trông thấy vua, bảo rằng Tương Dực có tướng lợn. Nên mọi người ngoài và dân chúng gọi ông là “Vua Lợn”.
Mạc Mậu Hợp tan nát cơ đồ vì dâm dục
Mạc Mậu Hợp (1562 – 1592) là vị vua thứ 5 của nhà Mạc thời Nam Bắc triều trong lịch sử Việt Nam. Sử cũ chép rằng, Mậu Hợp là người sống xa hoa, kiêu ngạo, hay nghe xiểm nịnh, thường ít lắng nghe lời bàn luận, khuyên can của các bậc lương thần.
Đặc biệt, ông là người rất hoang dâm hiếu sắc. Chính điều này là nguyên nhân quan trọng dẫn đến sự suy vong của cơ nghiệp nhà Mạc.
Để thỏa mãn dục vọng, Mạc Mậu Hợp đã không ngần ngại “mưu giết bề tôi, đoạt mỹ nhân”. Cụ thể, do thích vợ của viên trấn thủ Nam đạo Sơn quận công Bùi Văn Khuê, ông đã lên kế hoạch giết danh tướng này để cướp vợ.
Kế hoạch bị đổ bể khiến Bùi Văn Khuê đem quân quay sang quy phục vua Lê và chúa Trịnh Tùng. Theo gương Bùi Văn Khuê, hơn 10 tướng nhà Mạc cũng bỏ Mạc Hậu Hợp để chạy sang phe Lê – Trịnh.
Điều này khiến quân Mạc suy yếu nghiêm trọng và bị quân Trịnh Tùng đánh tan sác sau đó không lâu. Mạc Mậu Hợp phải bỏ kinh thành trốn chạy nhưng không thoát, cuối cùng đã bị Trịnh Tùng treo sống 3 ngày rồi chém đầu tại bãi cát Bồ Đề, sau đó đem đóng đinh vào 2 con mắt, bêu ra ngoài chợ 5 ngày.
Hoàng Phương/ Kiến thức


******************************

những sở thích "bệnh hoạn" của.....hoàng đế La Mã.

Với nhiều người, hoàng đế La Mã cổ đại là những người rất thông thái, công bằng và đáng tin. Nhưng không ít người coi những vị đứng đầu đế chế La Mã cổ xưa này là biểu tượng cho sự tàn độc, thù hằn, cùng nhiều hành động điên rồ, bệnh hoạn.
 
Dưới đây là những hành động được đánh giá là bệnh hoạn và vô đạo bậc nhất của các hoàng đế La Mã được các nhà sử học ghi lại, theo tổng hợp của trang Io9. 
 

1. Lập ra “nhà thổ hoàng gia”
 
Hoàng đế Caligula (trị vì từ năm 37- 41) nổi vì thói tiêu tiền xa hoa, nhưng không hề giỏi kiếm tiền. Sau khi gần như làm cạn kiện ngân khố, Caligula nảy ra "sáng kiến" - biến cung điện thành một nhà thổ đúng nghĩa. 
 
Nhưng thực chất, đây là hành động “ăn cướp trá hình”, khi ông chào mời - nhưng thực chất là ép buộc những nam nhân trong thành vào “hưởng thụ”. Nguồn cung mại dâm chính là các chị em của ông, cùng một số nữ nhân trong thành bị ép bán vào cung điện. 
 
nhung-so-thich-benh-hoan-cua-hoang-de-la-ma.jpg
 
Ngoài ra, ông còn cho người dân vay lãi, nhưng lại cho lính xướng tên là những nhà “ủng hộ” quỹ hoàng gia. Hình thức kiếm tiền “ăn cướp” trắng trợn như vậy tất nhiên không thể lâu bền, bằng chứng là thời gian trị vì của Caligula chỉ kéo dài vỏn vẹn 5 năm.

 
2. Trò chơi thú vật

 
Hoàng đế Nero (trị vì từ năm 54 - 68) nổi tiếng là một trong những vị hoàng đế tàn ác bậc nhất mọi thời đại. Vị vua trẻ tuổi đã hủy hoại đế chế La Mã, đốt rất nhiều thành phố, giết hàng nghìn người, bao gồm cả mẹ, vợ cũ, anh em cùng cha khác mẹ… Nói cách khác, cách hành xử của Nero luôn theo xu hướng… “càng bệnh hoạn càng tốt”.
 
nhung-so-thich-benh-hoan-cua-hoang-de-la-ma.jpg
Hình ảnh vị hoàng đế Nero.
 
Sau khi thành Rome gặp hỏa hoạn lớn, nhằm trấn an dân chúng, Nero đã đổ hết tội lỗi cho những con chiên Thiên Chúa giáo. Họ bị đàn áp mạnh mẽ, hành hình với nhiều phương thức khác nhau như luộc, đóng đinh, hỏa thiêu…
 
nhung-so-thich-benh-hoan-cua-hoang-de-la-ma.jpg
Hành động đáng lên án nhất là: những phạm nhân sẽ bị cuốn chặt trong tấm da động vật rồi chịu trói vào cột trong một cái chuồng gỗ. Sau đó Nero sẽ tấn công vào “vùng kín” của phạm nhân - cả nam lẫn nữ. Và sau khi đã thỏa mãn thú tính, các phạm nhân sẽ được giải thoát bằng cách… hỏa thiêu.

 
3. “Tạo” ra vợ
 
Hoàng đế Nero thực sự đạt đến giới hạn của “lệch lạc tình dục” khi ông cố “tạo” ra một người vợ theo nghĩa đen. Ông thiến cậu bé tên Sporus, sau đó cố gắng biến cậu ta thành phụ nữ. Nero còn tổ chức cưới cậu bé đó theo nghi lễ thông thường và đưa cậu về nhà, cư xử như một người vợ đích thực.
 
nhung-so-thich-benh-hoan-cua-hoang-de-la-ma.jpg
 
Có tài liệu cho rằng, mục đích khi cưới Sporus của Nero là nhằm làm dịu đi cảm giác tội lỗi khi Nero đá chết người vợ đang mang thai Sabina của mình. Thậm chí, ông còn thấy nhiều nét tương đồng giữa người vợ cũ và Sporus, và gọi Sporus bằng cái tên Sabina. Không đề cập tới khía cạnh tình yêu đồng giới, nhưng những gì hoàng đế Nero làm thì thật khó chấp nhận. 

 
4. Mại dâm “bán thời gian”
 
Hoàng đế Elagabalus, cai trị đế chế La Mã từ năm 203 - 222 cũng thiết lập một “nhà thổ hoàng gia” trong cung điện. Nhưng kinh khủng hơn Caligula, Elagabalus ngoài thời gian làm hoàng đế, còn tự bán bản thân.
 
nhung-so-thich-benh-hoan-cua-hoang-de-la-ma.jpg
 
nhung-so-thich-benh-hoan-cua-hoang-de-la-ma.jpg
Hoàng đế còn có đội ngũ riêng chuyên tìm những khách hàng chịu chơi. Thậm chí, ông còn giành giật "khách" với cấp dưới và luôn tự hào mình có nhiều khách, kiếm được nhiều tiền hơn họ.
Song Phương chuyển

*************************

Cùng xem những bức hình khỏa thân đẹp nhất:



Ảnh nude nghệ thuật cần có chỗ đứng riêng



Bộ ảnh khỏa thân nghệ thuật được thực hiện bởi những nhiếp ảnh gia hàng đầu trên thế giới



Người mẫu bán NUY che bầu ngực bằng tóc khéo léo



Gợi cảm với bikini khoe đường cong



Bộ ảnh khỏa thân nghệ thuật đỉnh cao được giới thiệu trên NUY.VN



Thế giới hình ảnh khỏa thân nghệ thuật chỉ dành cho 18+



Liên tục cập nhật những tác phẩm NUY đẹp nhất trên thế giới





************************

Người nghệ sĩ tâm huyết và đoạn trường với chiếc Lambretta cổ
Nghệ sĩ Quang Đạt bên chiếc Lambretta cổ.

Điêu khắc, hội họa, điện ảnh, võ thuật… thứ gì anh cũng biết, nhưng đời lại không cho anh dừng chân ở một nghề nào chắc chắn. Mới gặp lần đầu, ai cũng có cảm giác sờ sợ, ngần ngại bởi vẻ bề ngoài bặm trợn, giang hồ của anh. Ấy nhưng, có gần gũi, thân thiết mới biết anh hiền lành, cả tin đến tội nghiệp, có người vui miệng còn phán “là đàn ông chứ đàn bà thì suốt ngày Quang Đạt… chửa hoang”.

Đó là câu chuyện về nghệ sĩ Quang Đạt, tên thật là Nguyễn Đức Đạt, sinh năm 1959, quê Đà Nẵng.

Lưu giữ cho đời

Sau nhiều năm làm nghệ thuật tằn tiện, tích góp, năm 1991, nghệ sĩ Quang Đạt cũng thỏa nguyện ước mơ của mình là mua được chiếc xe Lambretta cổ đời 49 của một người bạn ở Bình Định. Anh yêu chiếc xe như con ruột của mình, bởi nó không chỉ là phương tiện đi lại mà còn lưu đọng giá trị thời gian, thành quả bao năm lao động miệt mài mới có được. Chiếc Lambretta càng giá trị hơn khi những năm sau đó, Quang Đạt cất công sưu tầm chữ ký của giới nghệ sĩ và những người nổi tiếng.

 Anh tâm sự: “Đời người chẳng ai tránh được quy luật sinh - lão - bệnh - tử, tôi muốn làm một điều gì đó để lại cho đời sau, con cháu mình không quên những công lao, tên tuổi của các nghệ sĩ đóng góp cho đất nước”. Chiếc Lambretta với 449 chữ ký của các nghệ sĩ, người nổi tiếng, trong đó có nhiều người đã về với thiên thu như NSND Lâm Tới, diễn viên Lê Công Tuấn Anh, nghệ sĩ Hồng Sến… 

Đầu năm 2009, sau nhiều năm "thờ tự" các nghệ sĩ được xem là “con chim đầu đàn” của điện ảnh Việt Nam trong ngôi nhà chật hẹp của mình ở huyện Hàm Tân - Bình Thuận, Quang Đạt có khát vọng xây dựng một “nhà bảo tàng điện ảnh” riêng biệt để lưu giữ, tri ân những nghệ sĩ quá cố đã dìu dắt mình trên con đường nghệ thuật. Biết được dự định tốt đẹp của Quang Đạt, nhiều nghệ sĩ, diễn viên khắp nơi ủng hộ hết lòng. Không chỉ vậy, một vài doanh nghiệp cũng đến ký hợp đồng tài trợ cho Quang Đạt có đủ kinh phí hoàn thành ý nguyện. 

Ấy nhưng, sau lễ khởi công rình rang, nhận kỷ niệm chương, có doanh nghiệp lại “quên” đưa tiền, khi Quang Đạt xách xe lên hỏi thì họ viện lý do “nhà bảo tàng mang tính chất cá nhân” nên không tài trợ(?!) . “Lúc đó mình như đứng chới với giữa dòng bởi công trình đã khởi công, nhà cũ cũng dỡ ra hết rồi, chẳng còn nơi nào để ở nữa. Họ hứa tài trợ nhưng cuối cùng lại viện lý do này nọ để bỏ rơi mình. Nhưng đã quyết tâm là mình phải làm cho bằng được, dù có vất vả tới đâu”, nghệ sĩ Quang Đạt tâm sự.

Là vật tri kỷ, lưu giữ bao nhiêu kỷ niệm của đời nghệ sĩ nhưng nay để có tiền tiếp tục làm nhà bảo tàng điện ảnh, không có cách nào khác, anh phải bán chiếc Lambretta cổ lấy kinh phí. Trước đây, đã có một Việt kiều xuống tận nhà dạm mua chiếc xe cổ của nghệ sĩ Quang Đạt với giá 90 ngàn USD, nhưng anh nhất định không bán. Đúng lúc đang túng thiếu thì ông Võ Minh Tùng -TGĐ Cty TNHH XD đô thị Việt Nam Á xuất hiện như một vị “cứu tinh” đầy nghĩa hiệp khi đồng ý mua chiếc Lambretta cổ với giá 80 ngàn USD. “Bán xe cho Tùng một phần là để có tiền xây dựng bảo tàng, nhưng trên nữa là vì Tùng từng học trường sân khấu điện ảnh ra, mình nghĩ sau này Tùng sẽ yêu quý, gìn giữ chiếc xe làm kỷ niệm”, Quang Đạt phân trần.
Mắc lừa... đại gia

Thế nhưng, chuyện đời đôi lúc không giản đơn như tấm lòng cả tin của người nghệ sĩ nghèo. Ban đầu Tùng đưa trước 30 ngàn USD (số tiền ghi trên giấy tờ, còn thực tế Quang Đạt mới chỉ nhận có 120 triệu đồng). Tùng nhận xe rồi mang đi với lời hứa “sẽ trả đủ tiền khi bán đấu giá chiếc xe”. Cả tin vào vị giám đốc trẻ nên Quang Đạt gật đầu đồng ý. Sau khi nhận xe, ông Võ Minh Tùng ký hợp đồng với Hội chữ Thập đỏ TPHCM để bán đấu giá chiếc Lambretta cổ trong đêm ca nhạc “Thương về miền Trung”. 

Theo hợp đồng, phía Cty ông Tùng chịu trách nhiệm bán đấu giá hiện vật và lo toàn bộ kinh phí tổ chức chương trình đêm ca nhạc (300 triệu đồng). Tuy nhiên, khi buổi họp báo bán đấu giá được tổ chức dưới sự chủ trì của Hội chữ Thập đỏ TPHCM thì ông Tùng bỗng dưng… lặn mất. “Trong đời tôi đã tổ chức rất nhiều chương trình gây quỹ giúp đỡ người nghèo, đồng bào lũ lụt nhưng chưa bao giờ tôi cảm thấy bị muối mặt và sốc nặng như buổi họp báo hôm ấy”, bà Nguyễn Thị Huệ - Chủ tịch Hội chữ Thập đỏ TPHCM bức xúc.

Xe đã giao nhưng số tiền nhận lại chỉ là... tượng trưng, Quang Đạt một lần nữa bị đại gia lật kèo. Vừa gom góp tiền để tiếp tục công trình dở dang, vừa lần mò địa chỉ mong gặp được vị giám đốc trẻ đòi nợ. Nhưng cứ mỗi lần lên, Quang Đạt đều được nhân viên trả lời với điệp khúc “anh Tùng đang đi công tác”, “anh Tùng bận họp”, “giám đốc Tùng bận việc nhà”... Quá thất vọng với cách làm việc của Cty, Quang Đạt “ăn chực nằm chờ” ngoài cổng để gặp cho bằng được Tùng. Vì có sự to tiếng giữa hai bên, nên Công an phường nơi Cty ông Tùng đóng trụ sở đã mời tất cả đến làm việc. 

Tại cơ quan công an phường ngày 19.10.2009, Tùng tiếp tục hứa: “... sẽ trả sau khi đã bán đấu giá chiếc xe cổ này”, phía trên chữ ký của mình, ông Tùng còn ghi thêm: “Sau khi bán đấu giá lần 2”. Ghi là vậy nhưng thực ra vị giám đốc trẻ này không có thiện chí trả nợ, luôn lánh mặt và không nghe điện thoại. Nhiều người bảo Quang Đạt cứ kiện thẳng ra tòa cho đỡ mất công, phiền phức. Thế nhưng khi nghe phải đóng án phí hơn 100 triệu đồng, Quang Đạt giật thót rồi lủi thủi ra về, bởi anh kiếm đâu ra số tiền lớn đến thế.

Ôm nỗi đau buồn trong lòng vì không biết chiếc xe của mình ở đâu, bỗng Quang Đạt nhận được tin ông Tùng đã âm thầm mang chiếc xe này lên Bình Dương “tặng” lại cho Trung tâm Nhân đạo Quê hương. “Trung tâm lúc ấy gặp rất nhiều khó khăn, một mình tôi phải lo miếng ăn mỗi ngày cho hàng trăm cháu mồ côi, khuyết tật. Thấy ông Tùng xuất hiện với cử chỉ nghĩa hiệp là tặng chiếc xe cổ để trung tâm bán đấu giá lấy tiền nuôi các cháu khiến chúng tôi vô cùng cảm kích”, bà Huỳnh Tiểu Hương – Giám đốc Trung tâm Nhân đạo Quê hương cho hay. 

Tuy nhiên sau khi trao tặng, vị giám đốc trẻ không quên “mượn” của trung tâm một ít tiền với lý do... giải quyết việc gấp! Ông Tùng hỏi mượn 900 triệu đồng nhưng bà Hương chỉ có 650 triệu đồng tiền trả nợ mua đất xây dựng nhà ở và lớp học cho các cháu và đã đưa hết cho ông Tùng số tiền này. Giấy mượn tiền ghi rõ sẽ hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày mượn (24.10.2009), nhưng đến nay dù đã nhiều lần liên lạc bà Hương vẫn chưa lấy được.

Cảm nghĩ chiếc xe đã có hàng trăm chữ ký của các nghệ sĩ, phải gắn bó với bảo tàng điện ảnh thì mới phù hợp, nên đầu tháng 1.2012, bà Hương đã gọi nghệ sĩ Quang Đạt lên giao tặng lại chiếc Lambretta cổ. Nhận lại chiếc xe, người nghệ sĩ nghèo tay run run, mắt nhòa lệ, miệng lắp bắp cảm ơn không thành lời. 

Anh tâm sự: “Bây giờ hay sau này dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, tôi cũng không bao giờ để chiếc xe này xa rời một lần nữa. Chiếc xe sẽ mãi mãi gắn với bảo tàng điện ảnh như ước nguyện của bao nghệ sĩ và đặc biệt là người đã tặng lại nó cho tôi”.( Song Phương chuyển )




*************************

Tưởng không phê mà phê không tưởng :D

Lon của con gái còn nhiều thứ khác rất phưc tạp chúng ta phải tìm hiểu dần dần.

Xem ảnh về cấu tạo của cái LON GIRL  thật đẹp

anh lon dep
anh lon dep
anh lon dep

anh lon dep
anh lon dep
anh lon dep
anh lon dep
anh lon dep
anh lon dep
anh lon dep
anh lon dep
anh lon dep
ảnh sex lồn đẹp + ảnh lồn đẹp + hình lồn đẹp + hình ảnh lồn đẹp + lồn đẹp + bướm đẹp + ảnh dâm lồn đẹp + hình dâm lồn đẹp

Dưới đây là những ảnh vùng tam giác của các cô cái ăn mặc không phù hợp với hoàn cảnh khi ở nơi công cộng nên vô tình để lộ hàng khá lố. Cùng với đó là nhiều lon dep lộ hàng ở nhà vệ sinh.

Lon to dep phe nhat lonto anh dep phim clip hay hinh 1 Lon to dep phe nhat lonto anh dep phim clip hay hinh 2 Lon to dep phe nhat lonto anh dep phim clip hay hinh 3 Lon to dep phe nhat lonto anh dep phim clip hay hinh 4

Có ai mà ngờ được những hình ảnh của các em này lại to và rất to  đến thế nhìn ngắm mu mà hoảng thiên địa vì lồn rất to (Lưu ý ở dưới có 2 bộ phim xem cực đã nhé)

Lon to dep phe nhat lonto anh dep phim clip hay hinh 5 Lon to dep phe nhat lonto anh dep phim clip hay hinh 6 Lon to dep phe nhat lonto anh dep phim clip hay hinh 7 Lon to dep phe nhat lonto anh dep phim clip hay hinh 8

(Khoe lồn kinh hoàng bên bờ ao nhìn phát choáng mu này mà phang thì….lồn rộng ra đóng chan chát nát ku luôn.)

Lon to dep phe nhat lonto anh dep phim clip hay hinh 9 Lon to dep phe nhat lonto anh dep phim clip hay hinh 10

Đọc truyện cô giáo lồn to cực hay lồnto.

anh sex lon dep

lon dep

lon dep

ảnh lồn đẹp

anh sex lon dep

Xem, ngắm những bức ảnh lồn đẹp này chắc nhiều anh đang chảy nước nhỉ, xem thêm tý nữa lại quay tay tằng tằng bây giờ ý mà, những bức ảnh đều được chọn lọc kỹ càng trước khi đem lên đây cho các bạn xem, từ độ nét cho đến chất lượng.

anh lon dep

anh sex lon dep

anh sex lon dep

anh lon dep

Anh lon dep

anh sex lon dep

anh sex lon dep

anh lon dep

anh sex lồn đẹp

anh lồn đẹp

Hãy cùng với bạn bè ngắm những chiếc lồn đẹp này để thỏa mãn dục vọng của mình nha.

anh sex lon dep

anh sex

anh dep


BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm