Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 23- 10 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Một phụ nữ trẻ Yazidi bị bắt làm nô lệ tình dục cho Nhà nước Hồi giáo (IS) cầu xin nhóm hoạt động người Kurd đánh bom nhà thổ sau khi bị hãm hiếp 30 lần chỉ trong vài tiếng.

***********************

Chiếc quạt giấy 'hạ bệ' nữ bộ trưởng Nhật

Trong cái nóng mùa hè, những chiếc quạt giấy là thứ rất phổ biến ở Nhật. Chúng được phát tại ga tàu hay các sự kiện ngoài trời nhằm quảng cáo cho công ty này, sản phẩm nọ. Hôm qua, chúng "hạ bệ" một nữ chính trị gia.  
In this Wednesday, Oct. 15, 2014 photo, Japan's Justice Minister Midori Matsushima listens to a question by a lawmaker about a hand-held fan, or

Bà Midori Matsushima, Bộ trưởng Tư pháp Nhật hôm 15/10 nghe một câu hỏi của một nhà lập pháp về chiếc quạt cầm tay uchiwa. Bà Matsushima đã phân phát quạt với hình minh họa và thông tin về chính sách của bà trong một lễ hội mùa hè ở Tokyo, trước khi trở thành bộ trưởng. Ảnh: AP

Bà Midori Matsushima, Bộ trưởng Tư pháp, hôm qua từ chức sau khi đảng Dân chủ Nhật đối lập đệ đơn khiếu nại về việc bà phân phát quạt giấy. Bà là một trong hai thành viên nội các từ chức hôm qua vì các vấn đề liên quan đến luật bầu cử

Việc một chiếc quạt giấy với giá 80 yen (15.000 đồng) có thể vi phạm luật bầu cử Nhật cho thấy luật cấm tặng quà cho cử tri ở nước này chặt chẽ đến mức nào. Đây là di sản của việc mua phiếu từng là chuyện phổ biến ở Nhật, AP dẫn lời Koichi Nakano, giáo sư ngành khoa học chính trị thuộc Đại học Sophia, Tokyo, cho biết. 

Chiếc quạt giản đơn, được biết đến với cái tên "uchiwa", là một mảnh giấy hình tròn, bọc quanh một dải thanh tre hoặc nhựa. Chiếc uchiwa truyền thống thường là một bức tranh, nhưng những chiếc quạt ngày nay thường có logo công ty hay quảng cáo hạ giá. 

Các thành viên đối lập trong Quốc hội Nhật nêu vấn đề về chiếc quạt trong cuộc thảo luận tuần trước. Một mặt quạt vẽ hình bà Matsushima tươi cười trong chiếc áo khoác đỏ đã thành "thương hiệu" của bà. Mặt còn lại là một danh sách luật lệ mà địa phương quan tâm. 

Bà Matsushima cho biết mọi người cần coi chiếc quạt như một tờ rơi chứa đựng thông tin dành cho các cử tri, nhưng lập luận đó không bảo vệ được bà trước sự giám sát chặt chẽ của quốc hội. 

Trọng Giáp

*****************

Kiểu tóc của Kim Jong-un lại gây sốt

Kiểu tóc của nhà lãnh đạo Kim Jong-un lại là chủ đề nóng của báo giới trong và ngoài Triều Tiên, khi nhiều báo đưa tin về sự nổi tiếng của nó với giới trẻ.

thediplomat-2014-08-01-01-06-4-3870-6271

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un (trái) và phu nhân Ri Sol-ju trong một chuyến thị sát. Ảnh: Reuters

Choguk, tạp chí của Chongryon, Hiệp hội người Triều Tiên tại Nhật Bản, gần đây đưa tin kiểu tóc ngắn ở hai bên và dài trên đỉnh đầu có tên gọi paeki của ông Kim Jong-un đang rất phổ biến trong giới trẻ Triều Tiên.

Ri Jong Chol, một sinh viên tại Đại học Kim Il-Sung trả lời Choguk rằng diện mạo trẻ trung và năng lực vô hạn của ông Kim Jong-un cuốn hút cậu. Cậu mong muốn có ngoại hình giống ông Kim.

Choson Sinbo, hãng truyền thông thân Triều Tiên của Nhật Bản hồi tháng ba đưa tin kiểu tóc của ông Kim đang được ưa chuộng trên khắp Triều Tiên. Nó không chỉ thu hút sinh viên đại học mà còn cả những người ở độ tuổi trung niên.

Một sinh viên tại Đại học Công nghệ Kim Chaek nói với Choson Sinbo rằng ngoại hình của một người phản ánh thời đại họ đang sống, đó là lý do tại sao nhiều thanh niên Triều Tiên yêu thích kiểu tóc này. 

Tuy nhiên, Bình Nhưỡng rõ ràng đã tích cực quảng bá kiểu tóc của ông Kim. Tạp chí giáo dục của Triều Tiên, Inmin Kyoyook, gần đây kêu gọi các thầy giáo để kiểu tóc paeki nhằm làm gương cho học sinh.

Nhiều vệ sĩ tháp tùng ba vị lãnh đạo Triều Tiên đến Hàn Quốc hồi đầu tháng nhân dịp lễ bế mạc đại hội thể thao châu Á cũng để kiểu tóc này.

Tuy nhiên, theo The Diplomat, Kang Dong-wan, giáo sư Đại học Dong-A tại Busan, đồng thời là nhà nghiên cứu tại Viện Thống nhất Quốc gia Hàn Quốc, tin rằng việc thanh niên Triều Tiên đua nhau "học tập" kiểu tóc của ông Kim có thể chỉ đơn thuần là một hiện tượng văn hóa.

Ông Kim Jong-un sinh năm 1983, ông lên nắm quyền từ năm 2011, khi mới 28 tuổi. Theo ông Kang, vì ông Kim Jong-un trở thành lãnh đạo đất nước ở độ tuổi trẻ như vậy nên thanh niên Triều Tiên có thể muốn sao chép thời trang của ông, giống như giới trẻ trên thế giới thường bắt chước ngoại hình những người nổi tiếng họ thần tượng.

Phương Vũ (Theo The Diplomat

*******************

10 nơi ít được ghé thăm nhất thế giới

Chỉ cách Hawaii 5h bay nhưng Kiribati chỉ có 6.000 lượt khách ghé thăm, một số lượng khách quá ít ỏi so với người bạn láng giềng nổi tiếng của nó.

Những nơi này cũng sở hữu cảnh đẹp, bãi biển... không hề kém cạnh các điểm nóng khác trên thế giới. Tuy nhiên, đến nay nó vẫn là nơi ít được du khách lai vãng.

Kiribati

Đứng đầu danh sách 10 điểm đến được ghé thăm ít nhất thế giới là Kiribati, hòn đảo nằm giữa biển Thái Bình Dương, cách Hawaii về phía bắc khoảng 5h bay. Một trong những lý do Kiribati chỉ đón được 6.000 khách là cái tên còn xa lạ với nhiều người và gần quanh nó không có nhiều điểm đến hấp dẫn.

o-KIRIBATI-900-1488-1414036227.jpg

Kiribati sở hữu phong cảnh đẹp như trong tranh vẽ.

Montserrat

Montserrat nằm trên biển Caribbean và là hòn đảo thuộc quần đảo Leeward - một phần của chuỗi đảo có tên gọi Lesser Antilles. Năm 2013, lãnh thổ hải ngoại của Anh này chỉ đón vẻn vẹn 7.000 khách.

5-8658-1414036227.jpg

Nằm giữa biển khơi bao la lộng gió, Montserrat sở hữu vẻ đẹp hoang sơ.

Niue

Hòn đảo nằm ở Nam Thái Bình Dương này cách bờ biển New Zealand hơn 2.400 km và đón 7.000 lượt khách ghé thăm vào năm ngoái.

4-8822-1414036227.jpg

Niue sở hữu những vùng nước trong xanh như ngọc.

Liechtenstein

Vùng đất giáp Thụy Sĩ ở phía tây và nam, Áo ở phía đông và bắc này theo thống kê chỉ đón tiếp vỏn vẹn 60.000 lượt khách ghé thăm, ít hơn nhiều so với lượng khách tới thăm những vùng đất láng giềng.

6-8829-1414036227.jpg

Liechtenstein sổ hữu những kiến trúc châu Âu cổ kính.

Anguilla

Nằm ở phía đông trên biển Caribbean của Puerto Rico và quần đảo Virgin, Anguilla là lãnh thổ hải ngoại tiếp theo của Anh sở hữu số lượng khách hiếm hoi: 69.000 lượt khách.

7-8215-1414036227.jpg

Dù sở hữu nhiều cảnh đẹp, nơi đây thu hút lượt khách ghé thăm chưa đến 100.000 người.

St Vincent & the Grenadines

St Vincent & the Grenadines nằm gần biên giới vùng biển Caribbean và các đảo ở Đại Tây Dương, là "hàng xóm" của những điểm du lịch nổi tiếng như St Lucia, Grenada và Barado. 72.000 lượt khách đã đến thăm nơi này trong suốt năm qua.

12-9397-1414036227.jpg

St Vincent & the Grenadines là một trong những điểm đến ít khách trên thế giới.

Dominica

Dominica là một hòn đảo nằm trong vùng Lesser Antilles thuộc biển Caribbean. Một số đảo gần đó là Guadeloupe Martinique. Lượng khách đến đảo này vào khoảng 78.000 người.

8-2040-1414036228.jpg

Dominica sở hữu những thác nước tuyệt đẹp.

Đông Timor

Đông Timor gồm một phần của đảo Timor về phía đông và cách bờ biển Australia hơn 2.000 km về phía bắc. Nơi này có lượng khách ghé thăm đạt 78.000 người.

11-3651-1414036228.jpg

Đông Timor là một quốc gia nhỏ bé.

Moldova

Năm vừa qua, 96.000 khách du lịch đã đến Moldova - vùng đất xinh đẹp nằm kẹp giữa Ukraine và Rumani.

9-9014-1414036228.jpg

Nơi đây sở hữu pháo đài được xây từ thời trung cổ.

Palau

Palau nằm ở phía đông biển Thái Bình Dương và một phần của Micronesia. 105.000 khách đã tới nơi này tham quan vào năm 2013.

10-6527-1414036228.jpg

Palau có đầy đủ những điều tuyệt vời nhất của thiên nhiên: biển xanh, cát trắng và những vùng nước trong vắt.

Anh Minh



*****************

Nô lệ tình dục của IS cầu xin được chết

Một phụ nữ trẻ Yazidi bị bắt làm nô lệ tình dục cho Nhà nước Hồi giáo (IS) cầu xin nhóm hoạt động người Kurd đánh bom nhà thổ sau khi bị hãm hiếp 30 lần chỉ trong vài tiếng.

Những phụ nữ trẻ thuộc dân tộc thiểu số Yazidi. Ảnh: AP
Những phụ nữ trẻ thuộc dân tộc thiểu số Yazidi. Ảnh: AP

Peshmerga, nhóm các nhà hoạt động người Kurd ở miền bắc Iraq, cho hay một người phụ nữ không xác định danh tính đã liên lạc qua điện thoại với họ để cầu xin tổ chức đánh bom nhà thổ, nơi IS giam giữ các nô lệ tình dục, nhằm chấm dứt thảm cảnh hiện tại, Daily Mail đưa tin.  

"Nếu bạn biết nơi ở của chúng tôi, xin hãy đánh bom. Chúng tôi không còn thiết sống. Tôi sẽ tự sát. Nhiều người khác cũng đã tự vẫn vào sáng nay", một người đàn ông tên Karam thuộc lực lượng Peshmerga nhắc lại lời thỉnh cầu của cô gái. Cô rơi vào tay những kẻ thánh chiến ở miền tây Iraq sau một cuộc thảm sát tại thị trấn Sinjar hồi đầu tháng 8.

Theo Karam, người phụ nữ trẻ đã bị hãm hiếp tới 30 lần chỉ trong vài tiếng. Thậm chí cô còn không được ăn trưa hay đi vệ sinh. Cô từng có kế hoạch tự tử ngay cả khi được phóng thích.

Peshmerga là lực lượng vũ trang người Kurd được thành lập nhằm chống lại các cuộc đàn áp phụ nữ tại khu vực rộng lớn Trung Đông. Nhóm Peshmerga từng tổ chức các cuộc biểu tình ở trung tâm London, Anh ,để cho mọi người thấy rõ thảm cảnh của những người phụ nữ sống dưới sự dàn áp tàn bạo của IS. Họ đeo mặt nạ và dùng loa phóng thanh để mô phỏng cảnh IS bán đấu giá phụ nữ. Đoạn băng ghi lại cảnh tượng đó đã thu hút hơn 265.000 lượt xem trên mạng Youtube.




********************

Cuộc sống của một gái mại dâm Mỹ

Nhiếp ảnh gia Alicia Vera ghi lại chân thực cuộc sống hàng ngày của gái làng chơi 21 tuổi ở San Francisco, Mỹ.

1

Eden sống trong một căn phòng ở San Francisco, với những con búp bê gắn liền với thời thơ ấu.

2

Eden, với tuổi thơ sóng gió bị lạm dụng tình dục, bỏ gia đình đến San Francisco sinh sống với ước mơ trở thành một vũ công nổi tiếng, song cô nhanh chóng rơi vào tệ nạn mại dâm và trở thành gái điếm.

3

Eden đếm số tiền kiếm được sau những ngày tiếp khách.

.


4
Cô tranh thủ ngủ sau những lần tiếp khách và điện thoại di động luôn trong chế độ sẵn sàng để cô không bỏ lỡ các cuộc gọi từ “thượng đế”.
Cô thường xuyên được điều đến các khách sạn ở bờ Đông. Tại đây, cô bị lực lượng đặc nhiệm phòng chống mại dâm bắt giữ trong khi đang tiếp khách.
Cô thường xuyên được điều đến các khách sạn ở bờ Đông. Tại đây, cô bị lực lượng đặc nhiệm phòng chống mại dâm bắt giữ trong khi đang tiếp khách.
Eden trở về thăm mẹ ở Virgina, cô muốn trở lại cuộc sống yên bình tại nơi cô sinh ra và lớn lên.
Eden trở về thăm mẹ ở Virgina. Cô muốn trở lại cuộc sống yên bình tại nơi cô sinh ra và lớn lên.
Dũng Dáo

***************************

Cô gái quyến rũ nhất năm

Bát mỳ độc đáo, cây chổi lau nhà siêu tiết kiệm, hay củ cải phong cách của năm...
5-2383-1413767578.jpg

Thời buổi này gì cũng phải khóa hết.

6-7403-1413767578.jpg

Có ai làm được như người phụ nữ ấy?

7-6831-1413767578.jpg

5 anh em trên một chiếc xe.

1-6586-1413767578.jpg

Bát mỳ có 1-0-2.

2-4440-1413767578.jpg

Đừng nghĩ nữ giới là yếu mềm.

3-4573-1413767578.jpg

Chổi lau nhà siêu tiết kiệm.

4-9944-1413767578.jpg

Tóc cây cọ.


Ốc Sên



**********************

Rừng Thu dưới ống kính Cua Times


Một góc rừng Sprìngield. VA. Ảnh: HM

Một góc rừng Sprìngield. VA. Ảnh: HM

Bên Facebook có nhiều ảnh đẹp, nhưng các cụ bên blog không có FB hơi bị thiệt thòi. Đăng vài ảnh rừng thu Virginia cho các cụ ngắm mát mát.

Viết lên trời xanh. Ảnh: HM

Viết lên trời xanh. Ảnh: HM

Sóng đôi. Ảnh: HM

Sóng đôi. Ảnh: HM

Phong vàng. Ảnh: HM

Phong vàng. Ảnh: HM



********************

10% khách du lịch thừa nhận từng sex tại sân bay

Kết quả khảo sát các du khách Anh cho thấy, trong số những người thừa nhận từng sex tại sân bay có 75% đã chọn toilet làm nơi thực hiện việc này.

Kết qua trên thu được sau cuộc khảo sát của trang web chuyên về các chuyến bay Jetcost thực hiện với gần 3.000 người Anh về những sở thích tại sân bay. 10% số người được hỏi thừa nhận họ từng quan hệ tình dục tại sân bay. Ba phần tư số người được hỏi cho biết sẽ chọn nơi kín đáo như toilet làm nơi "hành sự", số còn lại thừa nhận họ mạo hiểm ở chỗ vắng người như khu vực nhà kho.

1-5404-1413539368.jpg

Không chỉ tại sân bay, nhiều người còn thử cảm giác mới lạ khi "vui vẻ" ngay khi đang trên máy bay. Ảnh: Worldduh.

12% số người thừa nhận sex tại sân bay cho biết họ đã bị nhân viên hoặc du khách bắt gặp khi đang vui vẻ. Ngoài ra còn có 4% số người từng sex ở sân bay tiết lộ đã làm điều tương tự trong nhà vệ sinh của máy bay.

Ngoài sex, 79% người Anh tham gia cuộc khảo sát cho biết họ dành phần lớn thời gian tại sân bay để ăn uống, 52% chọn việc đọc sách, 30% lang thang tại các cửa hàng miễn thuế, 24% ngồi đợi đến giờ lên máy bay và 19% chơi game.

Bên cạnh khảo sát trên, Jetcost cũng thăm dò 1.000 du khách châu Âu với kết quả có 17% người Italy, 14% người Tây Ban Nha, 8% người Đức và 3% người Pháp thừa nhận họ có niềm thích thú với việc sex tại sân bay.

2-8166-1413539368.jpg

 Mỗi người chọn cách khác nhau khi đợi đến giờ lên máy bay. Ảnh: Worldduh.

Anh Minh



*********************

Bí ẩn về 'ngọn tháp của sự im lặng' ở Iran

Những người theo đạo Bái Hỏa giáo tin rằng bằng hình thức thiên táng, họ sẽ ngăn ngừa được những con quỷ ăn xác vốn làm ô uế mọi thứ xung quanh bằng tà khí.

Hai ngọn tháp nằm trên đỉnh đồi nhìn xuống thành phố Yazd, Iran nhìn thoáng qua hầu như không có gì đặc biệt với khối hình trụ đơn giản. Tuy nhiên những gì xảy ra bên trong nó lại được đánh giá là thực sự "khủng khiếp và đáng sợ".

262880-35320dca-54bd-11e4-b50f-8558-5576

Một Dakhma tọa lạc trên đồi cao ở Iran. Ảnh: Julia Maudlin.

Công trình kiến trúc này có tên là Dakhma (Ngọn tháp im lặng), là một kiến trúc cổ xưa của đạo Zoroastrian (Bái Hỏa giáo) tại Ba Tư. Một Dakhma thường có dạng hình trụ tròn, khá cao và được sử dụng để phơi xác chết của con người ra ngoài thiên nhiên (thiên táng). Ánh nắng mặt trời sẽ giúp xác chết phân hủy nhanh hơn và việc để lộ thiên này sẽ thu hút những loài chim chuyên ăn xác đến rỉa.

Những người theo đạo Bái Hỏa giáo tin rằng xác chết là một trong những thứ không trong sạch. Linh hồn một người chết khi vừa rời khỏi cơ thể sẽ có những con quỷ ăn xác lập tức nhập vào và làm ô uế mọi thứ xung quanh bằng tà khí.

4-5878-1413605552.jpg

Xưa kia, xác người chết được phơi trên tầng trên cùng lộ thiên của tòa tháp. Ảnh: Julia Maudlin.

Vì vậy, để ngăn ngừa sự lây nhiễm của quỷ, xác chết phải được đặt ở tầng cao nhất của ngọn tháp, tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời và các loài chim ăn thịt. Thông qua cách này, quá trình thối rữa cùng tà khí của quỷ sẽ được thanh tẩy. Người theo Bái Hỏa giáo không thiêu xác chết vì họ cho rằng việc này sẽ làm ô uế ngọn lửa thần.

Tại Yazd, thi thể được kéo lên tầng trên cùng của tòa tháp và xếp theo vòng tròn đồng tâm, chân của người chết sẽ hướng về phía trong. Trẻ em sẽ được đặt ở vòng trong cùng, sau đó đến phụ nữ và đàn ông ở vòng ngoài cùng. Sau khi thi thể bị các loài chim ăn thịt như kền kền, quạ... rỉa hết thịt, các thầy cúng của Bái hỏa giáo sẽ nhặt những bộ xương trắng còn trơ lại trên đỉnh tháp và chôn trong một hố để hài cốt, đặt tại trung tâm tòa tháp. Những bộ xương này sẽ được tẩm các loại nước có tính axit như nước chanh để nhanh tan thành những mảnh nhỏ. 

2-2981-1413605552.jpg

Cận cảnh một tòa tháp Dakhma. Ảnh: Julia Maudlin.

"Ngọn tháp của sự im lặng" được xây dựng vào nhiều thế kỷ trước, và cách xa thành phố nhộn nhịp. Ngày nay, do sự đô thị hóa nên người dân kéo về gần ngọn tháp sinh sống cũng nhiều hơn. Ngọn tháp cũng không được dùng để chôn cất nữa. Những người theo đạo Bái hỏa giáo đã chọn một phương pháp "chết sạch" hơn như chôn cất người chết trong những chiếc quan tài xi măng để ngăn chặn ô sự nhiễm.

"Ngọn tháp của sự im lặng" ở Yard trở thành di vật, gợi nhớ về một thời kỳ thiên táng xa xưa. Tuy vậy những người Bái hỏa giáo ở các nơi khác trên thế giới vẫn duy trì hình thức mai táng này, một trong số đó là Ấn Độ.

Việc táng trong các tháp rất có lợi ở vùng đất Ba Tư sa mạc cổ xưa vì nơi đây đất đai cằn cỗi, nguồn nước ngọt rất hiếm. Việc chôn xác gần các nguồn nước có thể làm ảnh hưởng tới toàn nguồn nước. Ngoài ra việc an táng tập trung giúp người dân tiết kiệm được đất đai để dành cho việc trồng trọt.

Đường đến "Tháp im lặng":

Yazd là thủ phủ của tỉnh Yard, Iran và tập trung nhiều người theo đạo Bái hỏa giáo. Thành phố nằm cách Isfahan 270 km về phía đông nam.

Ngọn tháp của sự im lặng nằm ở bên ngoài thành phố, nếu đi taxi đến đó bạn mất khoảng 10 USD. Đi xe bus từ Isfahan tới Yard sẽ mất khoảng 5 tiếng và giá vé vào khoảng 0,5 USD.


Anh Minh



*******************

Lạc bước trong những khu rừng huyền ảo như cổ tích

Khoảnh khắc ánh mặt trời xuyên qua những tán cây hay những khu rừng mờ ảo sương giăng đẹp như cảnh mộng.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tuệ Anh
Ảnh: Boredpanda



***********************
Ảnh vui


**********************

Hóa đơn quán Bar HN: Từ 181 triệu đến 218 triệu

Chưa hết bàng hoàng với hóa đơn hơn 181 triệu ở bar Hà Nội, nhiều người cảm thấy “đắng lòng” khi thấy hóa đơn hơn 218 triệu ở một quán bar khác cũng tại Thủ đô. Trong đó, riêng ba chai Louis XIII de Rémy Martin đã ngốn hết gần 195 triệu đồng.

Được pha chế từ hơn 1200 loại eaux-de-vie (rượu nguyên chất) 100% nho quý hiếm của vùng Grande Champagne (Pháp), Louis XIII de Rémy Martin là rượu xa sỉ, có giá ngoài thị trường từ 43 triệu đồng trở lên. Trong quán bar ở Hà Nội này, giá một chai Louis XIII de Rémy Martin được tính gần 65 triệu đồng. Nhóm người ở Hà Nội dùng 3 chai Louis XIII de Rémy Martin nên hết gần 195 triệu đồng.


Hóa đơn hơn 218 triệu đồng ở bar Hà Nội gây sốc.
Nhóm thanh niên tiêu hết 218 triệu đồng ở bar Hà Nội trong một đêm.

Không biết nhóm người này giàu cỡ nào song chỉ thoáng nghe qua số tiền họ bỏ ra để uống ba chai Louis XIII de Rémy Martin thôi, nhiều dân mạng phải lạnh gáy.
Qua đó mới nói, hóa đơn hơn 181 triệu (với 6 chai Chivas 38 giá 161,4 triệu đồng) được chia sẻ hôm qua là chuyện nhỏ!



Hóa đơn hơn 181 triệu ở bar Hà Nội từng khiến dân mạng xôn xao.

Thêm một chi tiết đáng chú ý trong hóa đơn 218 triệu đồng này là phí phục vụ cũng chiếm hơn 19,8 triệu đồng!



************************

ô gái mông to khủng ghê không ? 1

ô gái mông to khủng ghê không ? 2

ô gái mông to khủng ghê không ? 3

ô gái mông to khủng ghê không ? 4

ô gái mông to khủng ghê không ? 5

ô gái mông to khủng ghê không ? 6

ô gái mông to khủng ghê không ? 7

ô gái mông to khủng ghê không ? 8

ô gái mông to khủng ghê không ? 9

ô gái mông to khủng ghê không ? 10

ô gái mông to khủng ghê không ? 11




*****************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 23- 10 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Một phụ nữ trẻ Yazidi bị bắt làm nô lệ tình dục cho Nhà nước Hồi giáo (IS) cầu xin nhóm hoạt động người Kurd đánh bom nhà thổ sau khi bị hãm hiếp 30 lần chỉ trong vài tiếng.

***********************

Chiếc quạt giấy 'hạ bệ' nữ bộ trưởng Nhật

Trong cái nóng mùa hè, những chiếc quạt giấy là thứ rất phổ biến ở Nhật. Chúng được phát tại ga tàu hay các sự kiện ngoài trời nhằm quảng cáo cho công ty này, sản phẩm nọ. Hôm qua, chúng "hạ bệ" một nữ chính trị gia.  
In this Wednesday, Oct. 15, 2014 photo, Japan's Justice Minister Midori Matsushima listens to a question by a lawmaker about a hand-held fan, or

Bà Midori Matsushima, Bộ trưởng Tư pháp Nhật hôm 15/10 nghe một câu hỏi của một nhà lập pháp về chiếc quạt cầm tay uchiwa. Bà Matsushima đã phân phát quạt với hình minh họa và thông tin về chính sách của bà trong một lễ hội mùa hè ở Tokyo, trước khi trở thành bộ trưởng. Ảnh: AP

Bà Midori Matsushima, Bộ trưởng Tư pháp, hôm qua từ chức sau khi đảng Dân chủ Nhật đối lập đệ đơn khiếu nại về việc bà phân phát quạt giấy. Bà là một trong hai thành viên nội các từ chức hôm qua vì các vấn đề liên quan đến luật bầu cử

Việc một chiếc quạt giấy với giá 80 yen (15.000 đồng) có thể vi phạm luật bầu cử Nhật cho thấy luật cấm tặng quà cho cử tri ở nước này chặt chẽ đến mức nào. Đây là di sản của việc mua phiếu từng là chuyện phổ biến ở Nhật, AP dẫn lời Koichi Nakano, giáo sư ngành khoa học chính trị thuộc Đại học Sophia, Tokyo, cho biết. 

Chiếc quạt giản đơn, được biết đến với cái tên "uchiwa", là một mảnh giấy hình tròn, bọc quanh một dải thanh tre hoặc nhựa. Chiếc uchiwa truyền thống thường là một bức tranh, nhưng những chiếc quạt ngày nay thường có logo công ty hay quảng cáo hạ giá. 

Các thành viên đối lập trong Quốc hội Nhật nêu vấn đề về chiếc quạt trong cuộc thảo luận tuần trước. Một mặt quạt vẽ hình bà Matsushima tươi cười trong chiếc áo khoác đỏ đã thành "thương hiệu" của bà. Mặt còn lại là một danh sách luật lệ mà địa phương quan tâm. 

Bà Matsushima cho biết mọi người cần coi chiếc quạt như một tờ rơi chứa đựng thông tin dành cho các cử tri, nhưng lập luận đó không bảo vệ được bà trước sự giám sát chặt chẽ của quốc hội. 

Trọng Giáp

*****************

Kiểu tóc của Kim Jong-un lại gây sốt

Kiểu tóc của nhà lãnh đạo Kim Jong-un lại là chủ đề nóng của báo giới trong và ngoài Triều Tiên, khi nhiều báo đưa tin về sự nổi tiếng của nó với giới trẻ.

thediplomat-2014-08-01-01-06-4-3870-6271

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un (trái) và phu nhân Ri Sol-ju trong một chuyến thị sát. Ảnh: Reuters

Choguk, tạp chí của Chongryon, Hiệp hội người Triều Tiên tại Nhật Bản, gần đây đưa tin kiểu tóc ngắn ở hai bên và dài trên đỉnh đầu có tên gọi paeki của ông Kim Jong-un đang rất phổ biến trong giới trẻ Triều Tiên.

Ri Jong Chol, một sinh viên tại Đại học Kim Il-Sung trả lời Choguk rằng diện mạo trẻ trung và năng lực vô hạn của ông Kim Jong-un cuốn hút cậu. Cậu mong muốn có ngoại hình giống ông Kim.

Choson Sinbo, hãng truyền thông thân Triều Tiên của Nhật Bản hồi tháng ba đưa tin kiểu tóc của ông Kim đang được ưa chuộng trên khắp Triều Tiên. Nó không chỉ thu hút sinh viên đại học mà còn cả những người ở độ tuổi trung niên.

Một sinh viên tại Đại học Công nghệ Kim Chaek nói với Choson Sinbo rằng ngoại hình của một người phản ánh thời đại họ đang sống, đó là lý do tại sao nhiều thanh niên Triều Tiên yêu thích kiểu tóc này. 

Tuy nhiên, Bình Nhưỡng rõ ràng đã tích cực quảng bá kiểu tóc của ông Kim. Tạp chí giáo dục của Triều Tiên, Inmin Kyoyook, gần đây kêu gọi các thầy giáo để kiểu tóc paeki nhằm làm gương cho học sinh.

Nhiều vệ sĩ tháp tùng ba vị lãnh đạo Triều Tiên đến Hàn Quốc hồi đầu tháng nhân dịp lễ bế mạc đại hội thể thao châu Á cũng để kiểu tóc này.

Tuy nhiên, theo The Diplomat, Kang Dong-wan, giáo sư Đại học Dong-A tại Busan, đồng thời là nhà nghiên cứu tại Viện Thống nhất Quốc gia Hàn Quốc, tin rằng việc thanh niên Triều Tiên đua nhau "học tập" kiểu tóc của ông Kim có thể chỉ đơn thuần là một hiện tượng văn hóa.

Ông Kim Jong-un sinh năm 1983, ông lên nắm quyền từ năm 2011, khi mới 28 tuổi. Theo ông Kang, vì ông Kim Jong-un trở thành lãnh đạo đất nước ở độ tuổi trẻ như vậy nên thanh niên Triều Tiên có thể muốn sao chép thời trang của ông, giống như giới trẻ trên thế giới thường bắt chước ngoại hình những người nổi tiếng họ thần tượng.

Phương Vũ (Theo The Diplomat

*******************

10 nơi ít được ghé thăm nhất thế giới

Chỉ cách Hawaii 5h bay nhưng Kiribati chỉ có 6.000 lượt khách ghé thăm, một số lượng khách quá ít ỏi so với người bạn láng giềng nổi tiếng của nó.

Những nơi này cũng sở hữu cảnh đẹp, bãi biển... không hề kém cạnh các điểm nóng khác trên thế giới. Tuy nhiên, đến nay nó vẫn là nơi ít được du khách lai vãng.

Kiribati

Đứng đầu danh sách 10 điểm đến được ghé thăm ít nhất thế giới là Kiribati, hòn đảo nằm giữa biển Thái Bình Dương, cách Hawaii về phía bắc khoảng 5h bay. Một trong những lý do Kiribati chỉ đón được 6.000 khách là cái tên còn xa lạ với nhiều người và gần quanh nó không có nhiều điểm đến hấp dẫn.

o-KIRIBATI-900-1488-1414036227.jpg

Kiribati sở hữu phong cảnh đẹp như trong tranh vẽ.

Montserrat

Montserrat nằm trên biển Caribbean và là hòn đảo thuộc quần đảo Leeward - một phần của chuỗi đảo có tên gọi Lesser Antilles. Năm 2013, lãnh thổ hải ngoại của Anh này chỉ đón vẻn vẹn 7.000 khách.

5-8658-1414036227.jpg

Nằm giữa biển khơi bao la lộng gió, Montserrat sở hữu vẻ đẹp hoang sơ.

Niue

Hòn đảo nằm ở Nam Thái Bình Dương này cách bờ biển New Zealand hơn 2.400 km và đón 7.000 lượt khách ghé thăm vào năm ngoái.

4-8822-1414036227.jpg

Niue sở hữu những vùng nước trong xanh như ngọc.

Liechtenstein

Vùng đất giáp Thụy Sĩ ở phía tây và nam, Áo ở phía đông và bắc này theo thống kê chỉ đón tiếp vỏn vẹn 60.000 lượt khách ghé thăm, ít hơn nhiều so với lượng khách tới thăm những vùng đất láng giềng.

6-8829-1414036227.jpg

Liechtenstein sổ hữu những kiến trúc châu Âu cổ kính.

Anguilla

Nằm ở phía đông trên biển Caribbean của Puerto Rico và quần đảo Virgin, Anguilla là lãnh thổ hải ngoại tiếp theo của Anh sở hữu số lượng khách hiếm hoi: 69.000 lượt khách.

7-8215-1414036227.jpg

Dù sở hữu nhiều cảnh đẹp, nơi đây thu hút lượt khách ghé thăm chưa đến 100.000 người.

St Vincent & the Grenadines

St Vincent & the Grenadines nằm gần biên giới vùng biển Caribbean và các đảo ở Đại Tây Dương, là "hàng xóm" của những điểm du lịch nổi tiếng như St Lucia, Grenada và Barado. 72.000 lượt khách đã đến thăm nơi này trong suốt năm qua.

12-9397-1414036227.jpg

St Vincent & the Grenadines là một trong những điểm đến ít khách trên thế giới.

Dominica

Dominica là một hòn đảo nằm trong vùng Lesser Antilles thuộc biển Caribbean. Một số đảo gần đó là Guadeloupe Martinique. Lượng khách đến đảo này vào khoảng 78.000 người.

8-2040-1414036228.jpg

Dominica sở hữu những thác nước tuyệt đẹp.

Đông Timor

Đông Timor gồm một phần của đảo Timor về phía đông và cách bờ biển Australia hơn 2.000 km về phía bắc. Nơi này có lượng khách ghé thăm đạt 78.000 người.

11-3651-1414036228.jpg

Đông Timor là một quốc gia nhỏ bé.

Moldova

Năm vừa qua, 96.000 khách du lịch đã đến Moldova - vùng đất xinh đẹp nằm kẹp giữa Ukraine và Rumani.

9-9014-1414036228.jpg

Nơi đây sở hữu pháo đài được xây từ thời trung cổ.

Palau

Palau nằm ở phía đông biển Thái Bình Dương và một phần của Micronesia. 105.000 khách đã tới nơi này tham quan vào năm 2013.

10-6527-1414036228.jpg

Palau có đầy đủ những điều tuyệt vời nhất của thiên nhiên: biển xanh, cát trắng và những vùng nước trong vắt.

Anh Minh



*****************

Nô lệ tình dục của IS cầu xin được chết

Một phụ nữ trẻ Yazidi bị bắt làm nô lệ tình dục cho Nhà nước Hồi giáo (IS) cầu xin nhóm hoạt động người Kurd đánh bom nhà thổ sau khi bị hãm hiếp 30 lần chỉ trong vài tiếng.

Những phụ nữ trẻ thuộc dân tộc thiểu số Yazidi. Ảnh: AP
Những phụ nữ trẻ thuộc dân tộc thiểu số Yazidi. Ảnh: AP

Peshmerga, nhóm các nhà hoạt động người Kurd ở miền bắc Iraq, cho hay một người phụ nữ không xác định danh tính đã liên lạc qua điện thoại với họ để cầu xin tổ chức đánh bom nhà thổ, nơi IS giam giữ các nô lệ tình dục, nhằm chấm dứt thảm cảnh hiện tại, Daily Mail đưa tin.  

"Nếu bạn biết nơi ở của chúng tôi, xin hãy đánh bom. Chúng tôi không còn thiết sống. Tôi sẽ tự sát. Nhiều người khác cũng đã tự vẫn vào sáng nay", một người đàn ông tên Karam thuộc lực lượng Peshmerga nhắc lại lời thỉnh cầu của cô gái. Cô rơi vào tay những kẻ thánh chiến ở miền tây Iraq sau một cuộc thảm sát tại thị trấn Sinjar hồi đầu tháng 8.

Theo Karam, người phụ nữ trẻ đã bị hãm hiếp tới 30 lần chỉ trong vài tiếng. Thậm chí cô còn không được ăn trưa hay đi vệ sinh. Cô từng có kế hoạch tự tử ngay cả khi được phóng thích.

Peshmerga là lực lượng vũ trang người Kurd được thành lập nhằm chống lại các cuộc đàn áp phụ nữ tại khu vực rộng lớn Trung Đông. Nhóm Peshmerga từng tổ chức các cuộc biểu tình ở trung tâm London, Anh ,để cho mọi người thấy rõ thảm cảnh của những người phụ nữ sống dưới sự dàn áp tàn bạo của IS. Họ đeo mặt nạ và dùng loa phóng thanh để mô phỏng cảnh IS bán đấu giá phụ nữ. Đoạn băng ghi lại cảnh tượng đó đã thu hút hơn 265.000 lượt xem trên mạng Youtube.




********************

Cuộc sống của một gái mại dâm Mỹ

Nhiếp ảnh gia Alicia Vera ghi lại chân thực cuộc sống hàng ngày của gái làng chơi 21 tuổi ở San Francisco, Mỹ.

1

Eden sống trong một căn phòng ở San Francisco, với những con búp bê gắn liền với thời thơ ấu.

2

Eden, với tuổi thơ sóng gió bị lạm dụng tình dục, bỏ gia đình đến San Francisco sinh sống với ước mơ trở thành một vũ công nổi tiếng, song cô nhanh chóng rơi vào tệ nạn mại dâm và trở thành gái điếm.

3

Eden đếm số tiền kiếm được sau những ngày tiếp khách.

.


4
Cô tranh thủ ngủ sau những lần tiếp khách và điện thoại di động luôn trong chế độ sẵn sàng để cô không bỏ lỡ các cuộc gọi từ “thượng đế”.
Cô thường xuyên được điều đến các khách sạn ở bờ Đông. Tại đây, cô bị lực lượng đặc nhiệm phòng chống mại dâm bắt giữ trong khi đang tiếp khách.
Cô thường xuyên được điều đến các khách sạn ở bờ Đông. Tại đây, cô bị lực lượng đặc nhiệm phòng chống mại dâm bắt giữ trong khi đang tiếp khách.
Eden trở về thăm mẹ ở Virgina, cô muốn trở lại cuộc sống yên bình tại nơi cô sinh ra và lớn lên.
Eden trở về thăm mẹ ở Virgina. Cô muốn trở lại cuộc sống yên bình tại nơi cô sinh ra và lớn lên.
Dũng Dáo

***************************

Cô gái quyến rũ nhất năm

Bát mỳ độc đáo, cây chổi lau nhà siêu tiết kiệm, hay củ cải phong cách của năm...
5-2383-1413767578.jpg

Thời buổi này gì cũng phải khóa hết.

6-7403-1413767578.jpg

Có ai làm được như người phụ nữ ấy?

7-6831-1413767578.jpg

5 anh em trên một chiếc xe.

1-6586-1413767578.jpg

Bát mỳ có 1-0-2.

2-4440-1413767578.jpg

Đừng nghĩ nữ giới là yếu mềm.

3-4573-1413767578.jpg

Chổi lau nhà siêu tiết kiệm.

4-9944-1413767578.jpg

Tóc cây cọ.


Ốc Sên



**********************

Rừng Thu dưới ống kính Cua Times


Một góc rừng Sprìngield. VA. Ảnh: HM

Một góc rừng Sprìngield. VA. Ảnh: HM

Bên Facebook có nhiều ảnh đẹp, nhưng các cụ bên blog không có FB hơi bị thiệt thòi. Đăng vài ảnh rừng thu Virginia cho các cụ ngắm mát mát.

Viết lên trời xanh. Ảnh: HM

Viết lên trời xanh. Ảnh: HM

Sóng đôi. Ảnh: HM

Sóng đôi. Ảnh: HM

Phong vàng. Ảnh: HM

Phong vàng. Ảnh: HM



********************

10% khách du lịch thừa nhận từng sex tại sân bay

Kết quả khảo sát các du khách Anh cho thấy, trong số những người thừa nhận từng sex tại sân bay có 75% đã chọn toilet làm nơi thực hiện việc này.

Kết qua trên thu được sau cuộc khảo sát của trang web chuyên về các chuyến bay Jetcost thực hiện với gần 3.000 người Anh về những sở thích tại sân bay. 10% số người được hỏi thừa nhận họ từng quan hệ tình dục tại sân bay. Ba phần tư số người được hỏi cho biết sẽ chọn nơi kín đáo như toilet làm nơi "hành sự", số còn lại thừa nhận họ mạo hiểm ở chỗ vắng người như khu vực nhà kho.

1-5404-1413539368.jpg

Không chỉ tại sân bay, nhiều người còn thử cảm giác mới lạ khi "vui vẻ" ngay khi đang trên máy bay. Ảnh: Worldduh.

12% số người thừa nhận sex tại sân bay cho biết họ đã bị nhân viên hoặc du khách bắt gặp khi đang vui vẻ. Ngoài ra còn có 4% số người từng sex ở sân bay tiết lộ đã làm điều tương tự trong nhà vệ sinh của máy bay.

Ngoài sex, 79% người Anh tham gia cuộc khảo sát cho biết họ dành phần lớn thời gian tại sân bay để ăn uống, 52% chọn việc đọc sách, 30% lang thang tại các cửa hàng miễn thuế, 24% ngồi đợi đến giờ lên máy bay và 19% chơi game.

Bên cạnh khảo sát trên, Jetcost cũng thăm dò 1.000 du khách châu Âu với kết quả có 17% người Italy, 14% người Tây Ban Nha, 8% người Đức và 3% người Pháp thừa nhận họ có niềm thích thú với việc sex tại sân bay.

2-8166-1413539368.jpg

 Mỗi người chọn cách khác nhau khi đợi đến giờ lên máy bay. Ảnh: Worldduh.

Anh Minh



*********************

Bí ẩn về 'ngọn tháp của sự im lặng' ở Iran

Những người theo đạo Bái Hỏa giáo tin rằng bằng hình thức thiên táng, họ sẽ ngăn ngừa được những con quỷ ăn xác vốn làm ô uế mọi thứ xung quanh bằng tà khí.

Hai ngọn tháp nằm trên đỉnh đồi nhìn xuống thành phố Yazd, Iran nhìn thoáng qua hầu như không có gì đặc biệt với khối hình trụ đơn giản. Tuy nhiên những gì xảy ra bên trong nó lại được đánh giá là thực sự "khủng khiếp và đáng sợ".

262880-35320dca-54bd-11e4-b50f-8558-5576

Một Dakhma tọa lạc trên đồi cao ở Iran. Ảnh: Julia Maudlin.

Công trình kiến trúc này có tên là Dakhma (Ngọn tháp im lặng), là một kiến trúc cổ xưa của đạo Zoroastrian (Bái Hỏa giáo) tại Ba Tư. Một Dakhma thường có dạng hình trụ tròn, khá cao và được sử dụng để phơi xác chết của con người ra ngoài thiên nhiên (thiên táng). Ánh nắng mặt trời sẽ giúp xác chết phân hủy nhanh hơn và việc để lộ thiên này sẽ thu hút những loài chim chuyên ăn xác đến rỉa.

Những người theo đạo Bái Hỏa giáo tin rằng xác chết là một trong những thứ không trong sạch. Linh hồn một người chết khi vừa rời khỏi cơ thể sẽ có những con quỷ ăn xác lập tức nhập vào và làm ô uế mọi thứ xung quanh bằng tà khí.

4-5878-1413605552.jpg

Xưa kia, xác người chết được phơi trên tầng trên cùng lộ thiên của tòa tháp. Ảnh: Julia Maudlin.

Vì vậy, để ngăn ngừa sự lây nhiễm của quỷ, xác chết phải được đặt ở tầng cao nhất của ngọn tháp, tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời và các loài chim ăn thịt. Thông qua cách này, quá trình thối rữa cùng tà khí của quỷ sẽ được thanh tẩy. Người theo Bái Hỏa giáo không thiêu xác chết vì họ cho rằng việc này sẽ làm ô uế ngọn lửa thần.

Tại Yazd, thi thể được kéo lên tầng trên cùng của tòa tháp và xếp theo vòng tròn đồng tâm, chân của người chết sẽ hướng về phía trong. Trẻ em sẽ được đặt ở vòng trong cùng, sau đó đến phụ nữ và đàn ông ở vòng ngoài cùng. Sau khi thi thể bị các loài chim ăn thịt như kền kền, quạ... rỉa hết thịt, các thầy cúng của Bái hỏa giáo sẽ nhặt những bộ xương trắng còn trơ lại trên đỉnh tháp và chôn trong một hố để hài cốt, đặt tại trung tâm tòa tháp. Những bộ xương này sẽ được tẩm các loại nước có tính axit như nước chanh để nhanh tan thành những mảnh nhỏ. 

2-2981-1413605552.jpg

Cận cảnh một tòa tháp Dakhma. Ảnh: Julia Maudlin.

"Ngọn tháp của sự im lặng" được xây dựng vào nhiều thế kỷ trước, và cách xa thành phố nhộn nhịp. Ngày nay, do sự đô thị hóa nên người dân kéo về gần ngọn tháp sinh sống cũng nhiều hơn. Ngọn tháp cũng không được dùng để chôn cất nữa. Những người theo đạo Bái hỏa giáo đã chọn một phương pháp "chết sạch" hơn như chôn cất người chết trong những chiếc quan tài xi măng để ngăn chặn ô sự nhiễm.

"Ngọn tháp của sự im lặng" ở Yard trở thành di vật, gợi nhớ về một thời kỳ thiên táng xa xưa. Tuy vậy những người Bái hỏa giáo ở các nơi khác trên thế giới vẫn duy trì hình thức mai táng này, một trong số đó là Ấn Độ.

Việc táng trong các tháp rất có lợi ở vùng đất Ba Tư sa mạc cổ xưa vì nơi đây đất đai cằn cỗi, nguồn nước ngọt rất hiếm. Việc chôn xác gần các nguồn nước có thể làm ảnh hưởng tới toàn nguồn nước. Ngoài ra việc an táng tập trung giúp người dân tiết kiệm được đất đai để dành cho việc trồng trọt.

Đường đến "Tháp im lặng":

Yazd là thủ phủ của tỉnh Yard, Iran và tập trung nhiều người theo đạo Bái hỏa giáo. Thành phố nằm cách Isfahan 270 km về phía đông nam.

Ngọn tháp của sự im lặng nằm ở bên ngoài thành phố, nếu đi taxi đến đó bạn mất khoảng 10 USD. Đi xe bus từ Isfahan tới Yard sẽ mất khoảng 5 tiếng và giá vé vào khoảng 0,5 USD.


Anh Minh



*******************

Lạc bước trong những khu rừng huyền ảo như cổ tích

Khoảnh khắc ánh mặt trời xuyên qua những tán cây hay những khu rừng mờ ảo sương giăng đẹp như cảnh mộng.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tuệ Anh
Ảnh: Boredpanda



***********************
Ảnh vui


**********************

Hóa đơn quán Bar HN: Từ 181 triệu đến 218 triệu

Chưa hết bàng hoàng với hóa đơn hơn 181 triệu ở bar Hà Nội, nhiều người cảm thấy “đắng lòng” khi thấy hóa đơn hơn 218 triệu ở một quán bar khác cũng tại Thủ đô. Trong đó, riêng ba chai Louis XIII de Rémy Martin đã ngốn hết gần 195 triệu đồng.

Được pha chế từ hơn 1200 loại eaux-de-vie (rượu nguyên chất) 100% nho quý hiếm của vùng Grande Champagne (Pháp), Louis XIII de Rémy Martin là rượu xa sỉ, có giá ngoài thị trường từ 43 triệu đồng trở lên. Trong quán bar ở Hà Nội này, giá một chai Louis XIII de Rémy Martin được tính gần 65 triệu đồng. Nhóm người ở Hà Nội dùng 3 chai Louis XIII de Rémy Martin nên hết gần 195 triệu đồng.


Hóa đơn hơn 218 triệu đồng ở bar Hà Nội gây sốc.
Nhóm thanh niên tiêu hết 218 triệu đồng ở bar Hà Nội trong một đêm.

Không biết nhóm người này giàu cỡ nào song chỉ thoáng nghe qua số tiền họ bỏ ra để uống ba chai Louis XIII de Rémy Martin thôi, nhiều dân mạng phải lạnh gáy.
Qua đó mới nói, hóa đơn hơn 181 triệu (với 6 chai Chivas 38 giá 161,4 triệu đồng) được chia sẻ hôm qua là chuyện nhỏ!



Hóa đơn hơn 181 triệu ở bar Hà Nội từng khiến dân mạng xôn xao.

Thêm một chi tiết đáng chú ý trong hóa đơn 218 triệu đồng này là phí phục vụ cũng chiếm hơn 19,8 triệu đồng!



************************

ô gái mông to khủng ghê không ? 1

ô gái mông to khủng ghê không ? 2

ô gái mông to khủng ghê không ? 3

ô gái mông to khủng ghê không ? 4

ô gái mông to khủng ghê không ? 5

ô gái mông to khủng ghê không ? 6

ô gái mông to khủng ghê không ? 7

ô gái mông to khủng ghê không ? 8

ô gái mông to khủng ghê không ? 9

ô gái mông to khủng ghê không ? 10

ô gái mông to khủng ghê không ? 11




*****************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm