Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 01- 07 - 2016 :

Dù đã trải qua 15 năm hôn nhân gắn bó nhưng tình cảm vợ chồng giữa Catherine Zeta Jones và ông xã lớn hơn cô tới 25 tuổi, Michael Douglas vẫn mãi khăng khít như thuở ban đầu. 9

*******************

Xem cách hưởng thụ cuộc sống xa xỉ của hội nhà giàu nước Anh

  Người dùng Instagram không còn xa lạ gì với hội con nhà giàu thế giới. Đặc biệt, mỗi nơi, các thành viên lại có cách khoe đẳng cấp theo cách riêng. Hãy xem hội con nhà giàu nước Anh làm gì ngay cả khi cử tri nước mình đang căng thẳng với tình hình Brexit.

Mỗi thành phố lớn trên thế giới lần lượt xuất hiện “hội nhà giàu” với tài khoản riêng. Đây là nơi những người trẻ sinh ra trong gia đình nhung lụa thể hiện cuộc sống đẳng cấp khác người. “Rich Kids of London” – hội con nhà giàu nước Anh được chú ý rất nhiều, với hơn 72.000 lượt theo dõi.

Vào thời điểm căng thẳng nhất của Brexit, khi cử tri nước Anh và cả thế giới đang “nín thở” chờ đợi việc thành viên Anh là quốc gia đầu tiên chính thức rời EU, thì các “cậu ấm, cô chiêu” trong hội dường như đứng ngoài cuộc, không quên hưởng thụ cuộc sống như thường lệ. Tiếp tục với những chuyến đi xuyên lục địa trên chuyên cơ hay siêu du thuyền riêng, mua sắm quên trời đất và say cùng bữa tiệc xa hoa bậc nhất, đó là hình ảnh thường thấy của hội nhà giàu.

Tiếp tục dõi theo “Hội nhà giàu nước Anh” xem những người trẻ ăn chơi đình đám ra sao.

Nhà thiết kế trang sức Anil Arjandas đang đắm mình trong ánh nắng mặt trời ở Marbella. Anh chia sẻ hình ảnh về kỳ nghỉ sang chảnh của mình trên tài khoản cá nhân kèm theo lời chú thích “bữa tiệc bể bơi bên những người nông dân”.

Một thành viên than thở khi phải nghỉ dưỡng trên siêu du thuyền của bố
Một thành viên "than thở" khi phải nghỉ dưỡng trên siêu du thuyền của bố

Một tiểu thư có tên Lana cho hay, kể từ khi tới Ibiza du lịch, cô không có việc gì khác ngoài việc ngồi trên chiếc Range Rover trắng, tạo dáng trong bộ bikini hồng gợi cảm.

Cô nàng Masha Chigirinskaya khoe khéo việc đi chung trên chuyên cơ riêng của tỷ phú đình đám người Nga Roman Abramovich.

Chơi đùa với những chú heo đáng yêu ở thiên đường Bahamas
Chơi đùa với những chú heo đáng yêu

Nàng tiểu thư Lana Scolaro cập nhật với người hâm mộ chuyến du lịch tới đảo Ibiza , Tây Ban Nha, trên chuyên cơ của riêng mình. Tất nhiên, bên cạnh cô không thể thiếu món phụ kiện đắt giá – chiếc túi hiệu YSL đặt nhẹ nhàng trên gối.

Hai thanh niên trẻ đến từ London với kỳ nghỉ ở sa mạc. Chụp hình trên xe giữa sa mạc nóng bỏng, họ không quên chú thích “đang đánh chiếm toàn cầu”.

Một thành viên khác “khéo khoe” những món đồ đắt giá trên du thuyền, bao gồm đồng hồ hiệu Audemars Piguet – không thể rẻ hơn 30.000 bảng Anh, và chiếc Richard Mille trị giá khoảng 80.000 bảng Anh.

Huy Hoàng

Theo Instagram



 

****************

Chó xấu xí nhất thế giới được thưởng 1.500 USD

Con chó chihuahua mắt xanh, da nhăn nheo và gần trụi lông tên Sweepee Rambo được bầu chọn là chó xấu nhất thế giới năm 2016 và đoạt giải thưởng 1.500 USD.
cho-xau-xi-nhat-the-gioi-duoc-thuong-1500-usd

Jason Wurtz giơ cao con chó đạt giải Sweepee Rambo trong Cuộc thi dành cho những con chó xấu xí nhât thế giới tại California, Mỹ. Ảnh: Alvin Jornada.

Theo NewYork Times, con chó già 17 tuổi, mù cả hai mắt và nặng gần hai kilogam được nhiều khán giả yêu thích nhất trong cuộc thi chó xấu nhất tổ chức cuối tuần trước tại Hội chợ Sonoma-Marin ở Petaluma, California, Mỹ.

Chủ nhân của con chó chiến thắng, Jason Wurtz, 44 tuổi, được trao phần thưởng 1.500 USD bằng tiền mặt. Tại cuộc thi, Jason mô tả Sweepee có làn da tàn nhang mềm mại, màu tóc huyền thoại và thích cưỡi xe máy cùng chủ.

Cuộc thi chó xấu nhất được tổ chức thường niên trong suốt 28 năm qua. Các thí sinh đi bộ trên thảm đỏ, được giới thiệu đến khán giả và trình diễn trên sân khấu. Ban giám khảo đánh giá thí sinh dựa trên tính cách, ngoại hình và phản ứng của khán giả. Cuộc thi cũng có quy định nghiêm ngặt, trong đó thí sinh không được cố ý thay đổi ngoại hình để tham dự.


Vân Du



 

************

Cả hồ cạn sạch nước chỉ sau một đêm

Chỉ sau một đêm chóng vánh, hồ nước ở Nga đã không còn một giọt nước hay con cá nào và chỉ để lại một mặt đất nứt nẻ.


Sau một đêm cả hồ nước chỉ còn là một vũng nước.

Sau một đêm cả hồ nước chỉ còn là một vũng nước.

Hồ Peschёra rộng 200m và sâu 9m nằm ở trong rừng làng Ostashata gần núi Ural từ lâu. Thế nhưng gần đây, người dân lại báo tin rằng cả một hồ nước đã biến mất. Những gì họ thấy khi mặt trời lên là một vũng nước và một cái hố. Họ thậm chí còn không thấy xác một con cá hay bất kỳ vật nào.

Mọi người không hiểu chuyện gì đang diễn ra và hi vọng nước sẽ trở lại trong hồ. Ai cũng sợ hồ nước Lyubimove kế bên cũng sẽ gặp phải số phận cạn nước tương tự.


Người ta tìm thấy một cái hố bí ẩn dưới lòng hồ.

Người ta tìm thấy một cái hố bí ẩn dưới lòng hồ.



Câu hỏi hiện tại là tại sao lại có cái hố ở giữa hồ? Ai đã mở cái hố? Cá và nước và mọi thứ khác ở trong hồ đã đi đâu hết rồi?

Một trong những giả thuyết đặt ra là cái hố này là hậu quả của trận động đất 4,1 độ richter xảy ra ở thành phố Sverdlovsk gần đó. Một giả thuyết khác là các hoạt động khoan cắt đã ảnh hưởng đến hồ.

Không những thế, khu vực này còn có nhiều hang động. Có thể trần hang động nào đó đã bị nứt khiến nước trôi tuột xuống dưới.



"Hồ Nước Mất Tích" ở bang Oregon, Mỹ, thường ít mưa vào mùa hè và nước trong hồ sẽ rút dần trong năm do nhiệt độ cao. Sau một thời gian, nước lại xuất hiện vào mùa thu. Hiện tượng này là do núi lửa ở gần đó tạo ra nhiều lỗ rỗng dưới lòng đất.

Tuy nhiên hồ Peschёra chưa bao giờ mất nước nên người dân ai cũng lo lắng họ sẽ vô duyên vô cớ mất hẳn một hồ nước.

Ngô Vân

********************

Giết được "quỷ" hút máu dê ở Ukraine?

Một nông dân ở Ukraine cho biết ông đã giết chết "quỷ" hút máu dê sau khi nó tấn công gia súc trong trang trại.


Sinh vật bí ẩn trông như quỷ hút máu dê bị giết chết tại ngôi làng Rukshin ở vùng Chernivtsi, miền tây Ukraine.

Sinh vật bí ẩn trông như "quỷ" hút máu dê bị giết chết tại ngôi làng Rukshin ở vùng Chernivtsi, miền tây Ukraine.

Sự việc xảy ra tại ngôi làng Rukshin ở vùng Chernivtsi, miền tây Ukraine. Người nông dân tên Ivan cho biết ông đã dùng cây xỉa rơm đâm chết một con quái vật bí ẩn khi nó lẻn vào chuồng gia súc trong trang trại của ông để tìm kiếm thức ăn.

Những người dân khác trong làng Rukshin cũng khẳng định rằng con vật bí ẩn giống như quái vật hút máu đã tìm tới chuồng nuôi gà và thỏ trong nhà họ, giết chết và hút máu những vật nuôi này.

“Quái vật hút máu đang tìm kiếm thức ăn và tôi đã giết chết nó. Con vật này đã khiến người dân hoang mang từ lâu vì nó hút máu gà và thỏ nuôi trong nhà họ”, ông Ivan cho biết.


Các bác sĩ thú y cho biết con vật này giống như cáo châu Phi, nhưng răng, cổ, tai và móng chân của nó quá dài.

Các bác sĩ thú y cho biết con vật này giống như cáo châu Phi, nhưng răng, cổ, tai và móng chân của nó quá dài.

Các bác sĩ thú y đã nghiên cứu xác con vật bí ẩn do ông Ivan giết chết, nhưng cho đến nay họ vẫn chưa xác định được nó là loài động vật gì.

Valeriy Dopiryak, người đứng đầu phòng thí nghiệm thú y vùng Chernivtsi, cho biết: “Con vật này giống như cáo châu Phi, nhưng răng, cổ, tai và móng chân của nó quá dài. Chúng tôi chưa thể xác định nó là loài gì”.

Một người dân tên Viktor cho rằng có hai con quỷ hút máu dê trong làng của họ. Ông nói quái vật còn lại giống như một con kangaroo với cơ thể dài hơn và chân trước ngắn hơn. Một số người dân đã quá sợ hãi tới mức bỏ khỏi nhà sau khi quái vật bí ẩn giết chết vật nuôi của họ.

Quái vật hút máu dê (Chupacabra) được cho là sống tại các vùng Mỹ Latin và thường giết dê để hút máu của chúng, nhưng sự tồn tại của chúng chưa bao giờ được chứng minh.

Theo Dân Việt



 

*******************

Dùng búa tạ đập cầu kính ở Trung Quốc

Đứng trên mặt kính cheo leo cách hẻm núi 300 mét, cô gái hét to "Con yêu mẹ!", rồi cầm cây búa thép đập mạnh xuống mặt kính. 

Cô gái không hề hấn gì, và mặt kính chỉ xuất hiện các vết rạn. Sau một loạt cú đập bằng búa của cô và những thanh niên khác, cây cầu vẫn đủ sức tải khi một chiếc ô tô 15 tấn lăn bánh qua. 

Đó là quang cảnh màn thử độ bền của cầu đáy kính ở công viên Trương Gia Giới, Trung Quốc, chuẩn bị cho lễ khánh thành phục vụ khách du lịch vào tháng sau. Cây cầu kính này nằm ở độ cao 300 m, dài 430 m, được xem là cầu đáy kính dài nhất thế giới. 

Bài kiểm tra an toàn bằng cách dùng búa tạ đập xuống nền kính được thực hiện nhằm cam đoan một lần nữa trước lúc cầu mở cửa đón khách. 

Sau màn đập búa, một chiếc ô tô nặng 15 tấn cũng được lái chèn qua cầu để gia tăng mức độ cam kết về độ bền. Các tấm kính vẫn nguyên vẹn. 

Tháng 9/2015, một cây cầu kính khác bị nứt ở núi Yuntai, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc khiến nhiều du khách hoảng sợ. 

Video dùng búa tạ đập cầu kính và cho ô tô đi qua: 

Xem thêm: Du khách gào khóc bò qua cầu kính tại Trung Quốc 

Hương Chi

 
*******************

Những tour du lịch đông khách nhất thế giới

Italy cùng các công trình cổ xưa là một trong những điểm đến nhận được nhiều sự quan tâm và đặt tour từ du khách quốc tế.

Viator, chuyên trang về du lịch, vừa công bố những tour du lịch thu hút nhiều khách nhất thế giới. Danh sách này dựa vào số lượng khách quốc tế đặt tour trên các ứng dụng điện tử và trên trang web. Theo đó, Vatican là nơi nhận được nhiều lịch đặt tour du lịch nhất. Italy cũng là quốc gia có nhiều điểm đến vào top tour du lịch đông khách, trong đó chủ yếu là vùng Tuscany và Rome.

nhung-tour-du-lich-dong-khach-nhat-the-gioi

Trong năm 2016, Vatican là nơi nhận được nhiều tour đặt của khách hàng nhất trên Viator. Tuy nhiên, các vị khách cho biết họ cũng rất yêu thích những điểm đến khác của Italy. Ảnh: Alamy.

Bãi đá cổ Stonehenge ở Anh, hẻm Grand Canyon ở Arizona, Mỹ và tháp chọc trời Khalifa Burj, Dubai là những điểm đến tiếp theo nhận được nhiều sự chú ý của người đi du lịch. Ngoài ra Moulin Rouge ở Paris, Pháp cũng là điểm nổi bật, được không ít người ghé thăm.

Trang Viator cũng chỉ ra rằng, việc du khách sử dụng loại điện thoại nào cũng ảnh hưởng khá nhiều đến việc đặt tour. Những người dùng phần mềm Android ưa thích đến Burj Khalifa hay chuyến du lịch hop-on-hop-off từ San Francisco đến New York (Mỹ).

Những người dùng điện thoại với hệ điều hành iOS lại thích tới Stonehenge và Bath, Tuscany hơn. Tokyo và núi Phú Sĩ (Nhật Bản) cũng là điểm đến yêu thích của họ.



******************

Nỗi khổ của con gái ngày 'rớt dâu'


Lý do mãi không thể giảm cân, khi con gái và con trai phàn nàn người yêu...
cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau

Ôi cô ấy mới đẹp làm sao ~

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-1

Đội quân mặt nhọ.

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-2

Lại đặt mục tiêu thêm 30 năm nữa vậy.

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-3

Vầy là có thể tập trung toàn lực vào chiến game rồi.

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-4

Tuổi thơ tôi...

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-5

Khi mở mồm thốt lên 3 chữ "Anh yêu em" chính là lúc bạn đã tự tước đi quyền bình đẳng của mình.

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-6

Làm con gái quá khổ.

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-7

Tuyệt đối không được lãng phí đồ ăn nhé.

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-2

Không phải tôi không muốn giảm cân, chỉ là tôi tiết kiệm thôi.

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-2-1

Vợ là người giúp ta lấy được cân bằng trong cuộc sống.

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-2-2

Làm sao để nhặt nó lên đây?

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-2-3

Cách "bẩn" để trở thành vua trò chơi.

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-2-4

Cái tội làm phiền anh ngủ này.

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-2-5

Tội cho chàng trai ấy.

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-2-6

Hãy dành thời gian offline để thấy người khác thú vị các bạn nhé... hoặc không.

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-2-7

Bạn thuộc tuýp số mấy?

Maru



*****************

Rung động trước hạnh phúc gia đình của mỹ nhân phim “Mặt nạ Zorro”

Dù đã trải qua 15 năm hôn nhân gắn bó nhưng tình cảm vợ chồng giữa Catherine Zeta Jones và ông xã lớn hơn cô tới 25 tuổi, Michael Douglas vẫn mãi khăng khít như thuở ban đầu.

Kết hôn được 15 năm, vợ chồng Catherine Zeta Jones vẫn hẹn hò lãng mạn
Kết hôn được 15 năm, vợ chồng Catherine Zeta Jones vẫn hẹn hò lãng mạn

Cặp đôi “vàng” của Hollywood, Catherine Zeta Jones và Michael Douglas lại thêm một lần khiến các fan phải phát hờn vì ghen tị trước tình cảm lãng mạn mà cả hai dành cho nhau. Bất chấp chuyện đã chung sống với nhau 15 năm và có với nhau 2 mặt con, vợ chồng Catherine Zeta Jones - Michael Douglas vẫn ra ngoài hẹn hò ăn tối hệt như những cặp đôi mới yêu.

Hai vợ chồng đã sắp xếp tận hưởng một bữa tối cực kỳ ấm cúng và tình cảm tại một nhà hàng ven vùng vịnh Portofino, nước Ý. Cho đến lúc ra về, Michael Douglas vẫn không rời bà xã nửa bước.

Cặp sao lúc nào cũng quấn quýt không rời
Cặp sao lúc nào cũng quấn quýt không rời

Tháng 11 năm ngoái, cặp sao đã tổ chức lễ kỉ niệm tròn 15 năm ngày cưới, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc hôn nhân đằm thắm mà cũng nhiều sóng gió đối với cả hai. Bản thân Catherine Zeta Jones cũng cảm thấy khó có thể tin nổi rằng mình và ông xã đã cùng nắm tay nhau đi được một chặng đường dài đến vậy.

“Thật là tuyệt vời! Chỉ có hai chúng tôi ăn mừng tại một trong những nhà hàng mà chúng tôi thích nhất và cười đùa về việc chúng tôi vẫn chưa giết chết nhau – cả hai chúng tôi vẫn đang còn sống đây! 15 năm là một quãng thời gian thật dài”, mỹ nhân phim “Mặt nạ Zorro” hào hứng chia sẻ với báo giới.

Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas đã có 15 năm gắn bó
Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas đã có 15 năm gắn bó

Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas gặp gỡ nhau lần đầu tại Liên hoan phim Deauville ở Pháp vào tháng 8/1998, thông qua sự giới thiệu của người bạn chung Danny DeVito. Chỉ hai năm sau, cặp sao nổi tiếng đã tổ chức một đám cưới xa hoa tại Manhattan trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người hâm mộ, bởi Michael Douglas hơn người vợ xinh đẹp tới 25 tuổi.

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas vẫn luôn là một trong những cặp đôi đẹp nhất tại Hollywood. Dẫu vậy, 15 năm hôn nhân hạnh phúc của cặp sao cũng đã phải trải qua không ít thăng trầm, đỉnh điểm là vào năm 2010, khi Michael Douglas bất ngờ tiết lộ chuyện ông mắc chứng ung thư vòm họng do nhiễm virus HPV vì quan hệ tình dục bằng đường miệng.

Cuộc hôn nhân của cặp sao từng phải nếm trải nhiều sóng gió
Cuộc hôn nhân của cặp sao từng phải nếm trải nhiều sóng gió

Áp lực dư luận khi đó đã dồn đẩy cuộc hôn nhân của Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas ra mép bờ vực tan vỡ. Tuy nhiên, bằng tình yêu và nghị lực, vợ chồng Michael Douglas đã cùng nhau vượt qua mọi thử thách cũng như chèo lái con thuyền hôn nhân đến bến bờ bình yên.

Dung Nhi

Theo DM



 

*********************

Girl Tokyo Nana Ogura nứng show bím

Girl Tokyo Nana Ogura nứng show bím

Girl Tokyo Nana Ogura nứng show bím

Girl Tokyo Nana Ogura nứng show bím

Girl Tokyo Nana Ogura nứng show bím

Girl Tokyo Nana Ogura nứng show bím

Girl Tokyo Nana Ogura nứng show bím

Girl Tokyo Nana Ogura nứng show bím

Girl Tokyo Nana Ogura nứng show bím

Girl Tokyo Nana Ogura nứng show bím

Girl Tokyo Nana Ogura nứng show bím



******************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 01- 07 - 2016 :

Dù đã trải qua 15 năm hôn nhân gắn bó nhưng tình cảm vợ chồng giữa Catherine Zeta Jones và ông xã lớn hơn cô tới 25 tuổi, Michael Douglas vẫn mãi khăng khít như thuở ban đầu. 9

*******************

Xem cách hưởng thụ cuộc sống xa xỉ của hội nhà giàu nước Anh

  Người dùng Instagram không còn xa lạ gì với hội con nhà giàu thế giới. Đặc biệt, mỗi nơi, các thành viên lại có cách khoe đẳng cấp theo cách riêng. Hãy xem hội con nhà giàu nước Anh làm gì ngay cả khi cử tri nước mình đang căng thẳng với tình hình Brexit.

Mỗi thành phố lớn trên thế giới lần lượt xuất hiện “hội nhà giàu” với tài khoản riêng. Đây là nơi những người trẻ sinh ra trong gia đình nhung lụa thể hiện cuộc sống đẳng cấp khác người. “Rich Kids of London” – hội con nhà giàu nước Anh được chú ý rất nhiều, với hơn 72.000 lượt theo dõi.

Vào thời điểm căng thẳng nhất của Brexit, khi cử tri nước Anh và cả thế giới đang “nín thở” chờ đợi việc thành viên Anh là quốc gia đầu tiên chính thức rời EU, thì các “cậu ấm, cô chiêu” trong hội dường như đứng ngoài cuộc, không quên hưởng thụ cuộc sống như thường lệ. Tiếp tục với những chuyến đi xuyên lục địa trên chuyên cơ hay siêu du thuyền riêng, mua sắm quên trời đất và say cùng bữa tiệc xa hoa bậc nhất, đó là hình ảnh thường thấy của hội nhà giàu.

Tiếp tục dõi theo “Hội nhà giàu nước Anh” xem những người trẻ ăn chơi đình đám ra sao.

Nhà thiết kế trang sức Anil Arjandas đang đắm mình trong ánh nắng mặt trời ở Marbella. Anh chia sẻ hình ảnh về kỳ nghỉ sang chảnh của mình trên tài khoản cá nhân kèm theo lời chú thích “bữa tiệc bể bơi bên những người nông dân”.

Một thành viên than thở khi phải nghỉ dưỡng trên siêu du thuyền của bố
Một thành viên "than thở" khi phải nghỉ dưỡng trên siêu du thuyền của bố

Một tiểu thư có tên Lana cho hay, kể từ khi tới Ibiza du lịch, cô không có việc gì khác ngoài việc ngồi trên chiếc Range Rover trắng, tạo dáng trong bộ bikini hồng gợi cảm.

Cô nàng Masha Chigirinskaya khoe khéo việc đi chung trên chuyên cơ riêng của tỷ phú đình đám người Nga Roman Abramovich.

Chơi đùa với những chú heo đáng yêu ở thiên đường Bahamas
Chơi đùa với những chú heo đáng yêu

Nàng tiểu thư Lana Scolaro cập nhật với người hâm mộ chuyến du lịch tới đảo Ibiza , Tây Ban Nha, trên chuyên cơ của riêng mình. Tất nhiên, bên cạnh cô không thể thiếu món phụ kiện đắt giá – chiếc túi hiệu YSL đặt nhẹ nhàng trên gối.

Hai thanh niên trẻ đến từ London với kỳ nghỉ ở sa mạc. Chụp hình trên xe giữa sa mạc nóng bỏng, họ không quên chú thích “đang đánh chiếm toàn cầu”.

Một thành viên khác “khéo khoe” những món đồ đắt giá trên du thuyền, bao gồm đồng hồ hiệu Audemars Piguet – không thể rẻ hơn 30.000 bảng Anh, và chiếc Richard Mille trị giá khoảng 80.000 bảng Anh.

Huy Hoàng

Theo Instagram



 

****************

Chó xấu xí nhất thế giới được thưởng 1.500 USD

Con chó chihuahua mắt xanh, da nhăn nheo và gần trụi lông tên Sweepee Rambo được bầu chọn là chó xấu nhất thế giới năm 2016 và đoạt giải thưởng 1.500 USD.
cho-xau-xi-nhat-the-gioi-duoc-thuong-1500-usd

Jason Wurtz giơ cao con chó đạt giải Sweepee Rambo trong Cuộc thi dành cho những con chó xấu xí nhât thế giới tại California, Mỹ. Ảnh: Alvin Jornada.

Theo NewYork Times, con chó già 17 tuổi, mù cả hai mắt và nặng gần hai kilogam được nhiều khán giả yêu thích nhất trong cuộc thi chó xấu nhất tổ chức cuối tuần trước tại Hội chợ Sonoma-Marin ở Petaluma, California, Mỹ.

Chủ nhân của con chó chiến thắng, Jason Wurtz, 44 tuổi, được trao phần thưởng 1.500 USD bằng tiền mặt. Tại cuộc thi, Jason mô tả Sweepee có làn da tàn nhang mềm mại, màu tóc huyền thoại và thích cưỡi xe máy cùng chủ.

Cuộc thi chó xấu nhất được tổ chức thường niên trong suốt 28 năm qua. Các thí sinh đi bộ trên thảm đỏ, được giới thiệu đến khán giả và trình diễn trên sân khấu. Ban giám khảo đánh giá thí sinh dựa trên tính cách, ngoại hình và phản ứng của khán giả. Cuộc thi cũng có quy định nghiêm ngặt, trong đó thí sinh không được cố ý thay đổi ngoại hình để tham dự.


Vân Du



 

************

Cả hồ cạn sạch nước chỉ sau một đêm

Chỉ sau một đêm chóng vánh, hồ nước ở Nga đã không còn một giọt nước hay con cá nào và chỉ để lại một mặt đất nứt nẻ.


Sau một đêm cả hồ nước chỉ còn là một vũng nước.

Sau một đêm cả hồ nước chỉ còn là một vũng nước.

Hồ Peschёra rộng 200m và sâu 9m nằm ở trong rừng làng Ostashata gần núi Ural từ lâu. Thế nhưng gần đây, người dân lại báo tin rằng cả một hồ nước đã biến mất. Những gì họ thấy khi mặt trời lên là một vũng nước và một cái hố. Họ thậm chí còn không thấy xác một con cá hay bất kỳ vật nào.

Mọi người không hiểu chuyện gì đang diễn ra và hi vọng nước sẽ trở lại trong hồ. Ai cũng sợ hồ nước Lyubimove kế bên cũng sẽ gặp phải số phận cạn nước tương tự.


Người ta tìm thấy một cái hố bí ẩn dưới lòng hồ.

Người ta tìm thấy một cái hố bí ẩn dưới lòng hồ.



Câu hỏi hiện tại là tại sao lại có cái hố ở giữa hồ? Ai đã mở cái hố? Cá và nước và mọi thứ khác ở trong hồ đã đi đâu hết rồi?

Một trong những giả thuyết đặt ra là cái hố này là hậu quả của trận động đất 4,1 độ richter xảy ra ở thành phố Sverdlovsk gần đó. Một giả thuyết khác là các hoạt động khoan cắt đã ảnh hưởng đến hồ.

Không những thế, khu vực này còn có nhiều hang động. Có thể trần hang động nào đó đã bị nứt khiến nước trôi tuột xuống dưới.



"Hồ Nước Mất Tích" ở bang Oregon, Mỹ, thường ít mưa vào mùa hè và nước trong hồ sẽ rút dần trong năm do nhiệt độ cao. Sau một thời gian, nước lại xuất hiện vào mùa thu. Hiện tượng này là do núi lửa ở gần đó tạo ra nhiều lỗ rỗng dưới lòng đất.

Tuy nhiên hồ Peschёra chưa bao giờ mất nước nên người dân ai cũng lo lắng họ sẽ vô duyên vô cớ mất hẳn một hồ nước.

Ngô Vân

********************

Giết được "quỷ" hút máu dê ở Ukraine?

Một nông dân ở Ukraine cho biết ông đã giết chết "quỷ" hút máu dê sau khi nó tấn công gia súc trong trang trại.


Sinh vật bí ẩn trông như quỷ hút máu dê bị giết chết tại ngôi làng Rukshin ở vùng Chernivtsi, miền tây Ukraine.

Sinh vật bí ẩn trông như "quỷ" hút máu dê bị giết chết tại ngôi làng Rukshin ở vùng Chernivtsi, miền tây Ukraine.

Sự việc xảy ra tại ngôi làng Rukshin ở vùng Chernivtsi, miền tây Ukraine. Người nông dân tên Ivan cho biết ông đã dùng cây xỉa rơm đâm chết một con quái vật bí ẩn khi nó lẻn vào chuồng gia súc trong trang trại của ông để tìm kiếm thức ăn.

Những người dân khác trong làng Rukshin cũng khẳng định rằng con vật bí ẩn giống như quái vật hút máu đã tìm tới chuồng nuôi gà và thỏ trong nhà họ, giết chết và hút máu những vật nuôi này.

“Quái vật hút máu đang tìm kiếm thức ăn và tôi đã giết chết nó. Con vật này đã khiến người dân hoang mang từ lâu vì nó hút máu gà và thỏ nuôi trong nhà họ”, ông Ivan cho biết.


Các bác sĩ thú y cho biết con vật này giống như cáo châu Phi, nhưng răng, cổ, tai và móng chân của nó quá dài.

Các bác sĩ thú y cho biết con vật này giống như cáo châu Phi, nhưng răng, cổ, tai và móng chân của nó quá dài.

Các bác sĩ thú y đã nghiên cứu xác con vật bí ẩn do ông Ivan giết chết, nhưng cho đến nay họ vẫn chưa xác định được nó là loài động vật gì.

Valeriy Dopiryak, người đứng đầu phòng thí nghiệm thú y vùng Chernivtsi, cho biết: “Con vật này giống như cáo châu Phi, nhưng răng, cổ, tai và móng chân của nó quá dài. Chúng tôi chưa thể xác định nó là loài gì”.

Một người dân tên Viktor cho rằng có hai con quỷ hút máu dê trong làng của họ. Ông nói quái vật còn lại giống như một con kangaroo với cơ thể dài hơn và chân trước ngắn hơn. Một số người dân đã quá sợ hãi tới mức bỏ khỏi nhà sau khi quái vật bí ẩn giết chết vật nuôi của họ.

Quái vật hút máu dê (Chupacabra) được cho là sống tại các vùng Mỹ Latin và thường giết dê để hút máu của chúng, nhưng sự tồn tại của chúng chưa bao giờ được chứng minh.

Theo Dân Việt



 

*******************

Dùng búa tạ đập cầu kính ở Trung Quốc

Đứng trên mặt kính cheo leo cách hẻm núi 300 mét, cô gái hét to "Con yêu mẹ!", rồi cầm cây búa thép đập mạnh xuống mặt kính. 

Cô gái không hề hấn gì, và mặt kính chỉ xuất hiện các vết rạn. Sau một loạt cú đập bằng búa của cô và những thanh niên khác, cây cầu vẫn đủ sức tải khi một chiếc ô tô 15 tấn lăn bánh qua. 

Đó là quang cảnh màn thử độ bền của cầu đáy kính ở công viên Trương Gia Giới, Trung Quốc, chuẩn bị cho lễ khánh thành phục vụ khách du lịch vào tháng sau. Cây cầu kính này nằm ở độ cao 300 m, dài 430 m, được xem là cầu đáy kính dài nhất thế giới. 

Bài kiểm tra an toàn bằng cách dùng búa tạ đập xuống nền kính được thực hiện nhằm cam đoan một lần nữa trước lúc cầu mở cửa đón khách. 

Sau màn đập búa, một chiếc ô tô nặng 15 tấn cũng được lái chèn qua cầu để gia tăng mức độ cam kết về độ bền. Các tấm kính vẫn nguyên vẹn. 

Tháng 9/2015, một cây cầu kính khác bị nứt ở núi Yuntai, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc khiến nhiều du khách hoảng sợ. 

Video dùng búa tạ đập cầu kính và cho ô tô đi qua: 

Xem thêm: Du khách gào khóc bò qua cầu kính tại Trung Quốc 

Hương Chi

 
*******************

Những tour du lịch đông khách nhất thế giới

Italy cùng các công trình cổ xưa là một trong những điểm đến nhận được nhiều sự quan tâm và đặt tour từ du khách quốc tế.

Viator, chuyên trang về du lịch, vừa công bố những tour du lịch thu hút nhiều khách nhất thế giới. Danh sách này dựa vào số lượng khách quốc tế đặt tour trên các ứng dụng điện tử và trên trang web. Theo đó, Vatican là nơi nhận được nhiều lịch đặt tour du lịch nhất. Italy cũng là quốc gia có nhiều điểm đến vào top tour du lịch đông khách, trong đó chủ yếu là vùng Tuscany và Rome.

nhung-tour-du-lich-dong-khach-nhat-the-gioi

Trong năm 2016, Vatican là nơi nhận được nhiều tour đặt của khách hàng nhất trên Viator. Tuy nhiên, các vị khách cho biết họ cũng rất yêu thích những điểm đến khác của Italy. Ảnh: Alamy.

Bãi đá cổ Stonehenge ở Anh, hẻm Grand Canyon ở Arizona, Mỹ và tháp chọc trời Khalifa Burj, Dubai là những điểm đến tiếp theo nhận được nhiều sự chú ý của người đi du lịch. Ngoài ra Moulin Rouge ở Paris, Pháp cũng là điểm nổi bật, được không ít người ghé thăm.

Trang Viator cũng chỉ ra rằng, việc du khách sử dụng loại điện thoại nào cũng ảnh hưởng khá nhiều đến việc đặt tour. Những người dùng phần mềm Android ưa thích đến Burj Khalifa hay chuyến du lịch hop-on-hop-off từ San Francisco đến New York (Mỹ).

Những người dùng điện thoại với hệ điều hành iOS lại thích tới Stonehenge và Bath, Tuscany hơn. Tokyo và núi Phú Sĩ (Nhật Bản) cũng là điểm đến yêu thích của họ.



******************

Nỗi khổ của con gái ngày 'rớt dâu'


Lý do mãi không thể giảm cân, khi con gái và con trai phàn nàn người yêu...
cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau

Ôi cô ấy mới đẹp làm sao ~

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-1

Đội quân mặt nhọ.

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-2

Lại đặt mục tiêu thêm 30 năm nữa vậy.

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-3

Vầy là có thể tập trung toàn lực vào chiến game rồi.

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-4

Tuổi thơ tôi...

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-5

Khi mở mồm thốt lên 3 chữ "Anh yêu em" chính là lúc bạn đã tự tước đi quyền bình đẳng của mình.

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-6

Làm con gái quá khổ.

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-7

Tuyệt đối không được lãng phí đồ ăn nhé.

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-2

Không phải tôi không muốn giảm cân, chỉ là tôi tiết kiệm thôi.

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-2-1

Vợ là người giúp ta lấy được cân bằng trong cuộc sống.

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-2-2

Làm sao để nhặt nó lên đây?

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-2-3

Cách "bẩn" để trở thành vua trò chơi.

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-2-4

Cái tội làm phiền anh ngủ này.

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-2-5

Tội cho chàng trai ấy.

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-2-6

Hãy dành thời gian offline để thấy người khác thú vị các bạn nhé... hoặc không.

cuoi-te-ghe-28-6-noi-kho-cua-con-gai-ngay-rot-dau-2-7

Bạn thuộc tuýp số mấy?

Maru



*****************

Rung động trước hạnh phúc gia đình của mỹ nhân phim “Mặt nạ Zorro”

Dù đã trải qua 15 năm hôn nhân gắn bó nhưng tình cảm vợ chồng giữa Catherine Zeta Jones và ông xã lớn hơn cô tới 25 tuổi, Michael Douglas vẫn mãi khăng khít như thuở ban đầu.

Kết hôn được 15 năm, vợ chồng Catherine Zeta Jones vẫn hẹn hò lãng mạn
Kết hôn được 15 năm, vợ chồng Catherine Zeta Jones vẫn hẹn hò lãng mạn

Cặp đôi “vàng” của Hollywood, Catherine Zeta Jones và Michael Douglas lại thêm một lần khiến các fan phải phát hờn vì ghen tị trước tình cảm lãng mạn mà cả hai dành cho nhau. Bất chấp chuyện đã chung sống với nhau 15 năm và có với nhau 2 mặt con, vợ chồng Catherine Zeta Jones - Michael Douglas vẫn ra ngoài hẹn hò ăn tối hệt như những cặp đôi mới yêu.

Hai vợ chồng đã sắp xếp tận hưởng một bữa tối cực kỳ ấm cúng và tình cảm tại một nhà hàng ven vùng vịnh Portofino, nước Ý. Cho đến lúc ra về, Michael Douglas vẫn không rời bà xã nửa bước.

Cặp sao lúc nào cũng quấn quýt không rời
Cặp sao lúc nào cũng quấn quýt không rời

Tháng 11 năm ngoái, cặp sao đã tổ chức lễ kỉ niệm tròn 15 năm ngày cưới, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc hôn nhân đằm thắm mà cũng nhiều sóng gió đối với cả hai. Bản thân Catherine Zeta Jones cũng cảm thấy khó có thể tin nổi rằng mình và ông xã đã cùng nắm tay nhau đi được một chặng đường dài đến vậy.

“Thật là tuyệt vời! Chỉ có hai chúng tôi ăn mừng tại một trong những nhà hàng mà chúng tôi thích nhất và cười đùa về việc chúng tôi vẫn chưa giết chết nhau – cả hai chúng tôi vẫn đang còn sống đây! 15 năm là một quãng thời gian thật dài”, mỹ nhân phim “Mặt nạ Zorro” hào hứng chia sẻ với báo giới.

Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas đã có 15 năm gắn bó
Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas đã có 15 năm gắn bó

Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas gặp gỡ nhau lần đầu tại Liên hoan phim Deauville ở Pháp vào tháng 8/1998, thông qua sự giới thiệu của người bạn chung Danny DeVito. Chỉ hai năm sau, cặp sao nổi tiếng đã tổ chức một đám cưới xa hoa tại Manhattan trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người hâm mộ, bởi Michael Douglas hơn người vợ xinh đẹp tới 25 tuổi.

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas vẫn luôn là một trong những cặp đôi đẹp nhất tại Hollywood. Dẫu vậy, 15 năm hôn nhân hạnh phúc của cặp sao cũng đã phải trải qua không ít thăng trầm, đỉnh điểm là vào năm 2010, khi Michael Douglas bất ngờ tiết lộ chuyện ông mắc chứng ung thư vòm họng do nhiễm virus HPV vì quan hệ tình dục bằng đường miệng.

Cuộc hôn nhân của cặp sao từng phải nếm trải nhiều sóng gió
Cuộc hôn nhân của cặp sao từng phải nếm trải nhiều sóng gió

Áp lực dư luận khi đó đã dồn đẩy cuộc hôn nhân của Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas ra mép bờ vực tan vỡ. Tuy nhiên, bằng tình yêu và nghị lực, vợ chồng Michael Douglas đã cùng nhau vượt qua mọi thử thách cũng như chèo lái con thuyền hôn nhân đến bến bờ bình yên.

Dung Nhi

Theo DM



 

*********************

Girl Tokyo Nana Ogura nứng show bím

Girl Tokyo Nana Ogura nứng show bím

Girl Tokyo Nana Ogura nứng show bím

Girl Tokyo Nana Ogura nứng show bím

Girl Tokyo Nana Ogura nứng show bím

Girl Tokyo Nana Ogura nứng show bím

Girl Tokyo Nana Ogura nứng show bím

Girl Tokyo Nana Ogura nứng show bím

Girl Tokyo Nana Ogura nứng show bím

Girl Tokyo Nana Ogura nứng show bím

Girl Tokyo Nana Ogura nứng show bím



******************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm