Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 20 - 06 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Hollywood không chỉ có mối lương duyên với văn chương. Có không ít bộ phim nổi tiếng được dựa trên báo chí và những mẩu tin tức như chúng ta vẫn đọc hàng ngày.9

********************************

Núi lửa lớn nhất thế giới sắp tỉnh giấc

Nhiều dấu hiệu cho thấy Mauna Loa, ngọn núi lửa đang hoạt động lớn nhất thế giới, sắp tỉnh giấc. Song các nhà khoa học chưa thể dự đoán chính xác thời điểm nó sẽ phun trào.

Từ tháng 3/2013 tới nay, Mauna Loa - ngọn núi lửa tọa lạc trên quần đảo Hawaii, Mỹ - rung chuyển bởi vài trận động đất. Nó cũng từng phun trào vào năm 1975 và 1984 sau những cơn địa chấn. Wes Thelen, một nhà địa chất của Trạm quan sát núi lửa Hawaii, nói rằng những trận động đất bên dưới Mauna Loa gần đây rất giống những cơn địa chấn từng xảy ra vào năm 1975 và 1984, Reuters đưa tin.

"Những trận động đất mà chúng tôi thấy ở Mauna Loa khiến chúng tôi tin rằng những sự kiện từng xuất hiện trước đợt phun trào vào năm 1975 và 1984 đang xảy ra ở thời điểm hiện tại", Thelen nói.

Nhập mô tả cho ảnhPhóng to
Cảnh tượng núi lửa Mauna Loa phun trào vào năm 1984. Ảnh: USGS

Cục Khảo sát Địa chất Mỹ (USGS) đăng một ảnh lên Instagram hôm 18/6 với dòng chữ: "Sau giấc ngủ 30 năm, núi lửa khổng lồ này có thể tỉnh giấc một cách chậm rãi".

Thelen nói Trạm quan sát núi lửa Hawaii không thể dự đoán thời điểm mà Mauna Loa sẽ phun trào, song ông và các đồng nghiệp sẽ theo dõi nó thường xuyên.

Mauna Loa, chiếm khoảng một nửa diện tích đảo Hawaii, là điểm đến ưa thích của những người leo núi. Trong lần phun trào gần nhất của Mauna Loa vào năm 1984, những dòng dung nham nóng rực chảy xuống nhiều khu vực dân cư đông đúc. Người dân thành phố Hilo có thể thấy rõ những dòng dung nham đỏ rực trên các sườn núi. 

Theo Thelen, Mauna Loa phun trào 33 lần từ năm 1843 tới nay. Nó hầu như không hoạt động từ năm 1984 dù từng phồng lên hai lần vào năm 2002 và 2005. Các chuyên gia địa chất cho rằng núi lửa phồng lên do dung nham tích tụ ở bên dưới.



*************************

Chuyện lạ: Italia luôn sợ những đội bóng yếu

Với bóng đá phòng ngự phản công, Italia đã gây không ít khó khăn cho các đội bóng lớn, nhưng với những đội bóng cửa dưới, Italia luôn có những trận chiến rất vất vả.

Italia giành chiến thắng mở màn tại vòng bảng trước đội tuyển Anh với sơ đồ phòng ngự phản công sở trường. Tuy nhiên, sơ đồ này chỉ phát huy tác dụng khi Italia gặp những đối thủ cửa trên hoặc chí ít là ngang ngửa. Đêm nay, với một Costa Rica ở vị thế dưới, người Italia sẽ làm gì để chiến thắng?

Có thể nhiều người sẽ thấy lạ với câu hỏi trên, bởi lẽ một đội bóng ở đẳng cấp cao hơn sẽ rất dễ dàng đánh bại những đối thủ thấp bé. Tuy nhiên, đây là những lo lắng của đội bóng áo thiên thanh. Lịch sử chỉ ra rằng, Italia luôn kị với những đội bóng cửa dưới.

Nhắc đến bóng đá Italia là nhớ tới nền bóng đá phòng ngự phản công sở trường. Ở đây, đội bóng có hàng phòng ngự chặt chẽ và tinh thần kỹ luật cao. Bên cạnh đó, với những đường chuyền dài chuẩn xác cùng với sự sắc bén ở tiền đạo sẽ là miếng đánh chớp nhoáng cực kỳ lợ hại của những người Italia. Đó là những gì đã diễn ra và tồn tại xưa nay của đội bóng áo thiên thanh. Bằng chứng của lịch sử cho thấy, Italia chẳng phải ngán ngẫm trước bất cứ đội bóng nào, họ luôn được xếp vào top 10 những đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

Nhập mô tả cho ảnh
Trong 3 kỳ World Cup gần đây nhất ở vòng đấu thứ 2 của vòng bảng, Italia không giành nổi chiến thắng trước những đội bóng như Croatia, Mỹ, New Zealand.

Với bóng đá phòng ngự phản công, Italia đã gây không ít khó khăn cho các đội bóng lớn, nhưng với những đội bóng cửa dưới, Italia luôn có những trận chiến rất vất vả. Cụ thể trong 3 kỳ World Cup gần đây nhất ở vòng đấu thứ 2 của vòng bảng, Italia không giành nổi chiến thắng trước những đội bóng như Croatia, Mỹ, New Zealand.

Với sơ đồ phòng ngự phản công, khi Italia gặp phải những đội bóng cửa dưới, những đội bóng ấy sẽ dễ dàng chơi chậm rãi và chực chờ cơ hội phản công. Còn với những đội bóng Italia ở cửa dưới, các đội bóng này thường chủ động tấn công kéo theo những khoảng trống ở phía dưới và Italia sẽ tận dụng tốt nhất những cơ hội để ghi bàn.

Chính điều này trở thành nỗi lo của người Italia khi gặp những đội bóng cửa dưới. Với một Costa Rica đã dành được 3 điểm ở trận đầu, họ sẽ không dại gì phải vội vàng tấn công để cuốn theo cái bẫy của những người Italia.

Viết World Cup trên Zing.vn, giành giải thưởng 30 triệu

Zing.vn tổ chức cuộc thi Sống cùng World Cup 2014 từ ngày 12/6 đến 15/7/2014. Chương trình do Thương hiệu Ví điện tử MoMo tài trợ. Giải thưởng gồm giải tuần và chung cuộc.

Vậy nên, với một đội bóng đẳng cấp như Italia, đội bóng Costa Rica thừa hiểu sẽ chiến đấu với hy vọng giành được ít nhất là một điểm. Đều này cũng đồng nghĩa với việc, Italia sẽ có những sự điều chỉnh hợp lý mới mong giành quyền tự quyết cho chiếc vé vào vòng sau.

Tuy nhiên, ở trận đấu với đội tuyển Anh vừa qua, hàng phòng ngự Italia đã để lộ những điểm yếu chết người, chỉ tiếc cho các tiền đạo của Anh khi họ không thể tận dụng được. Nhưng với một Costa Rica bùng nổ và biết tận dụng cơ hội, họ sẽ là mối nguy lớn cho những người Italia.

Đẳng cấp của Italia như thế nào, và họ biết thay đổi để giành chiến thắng ra sao sẽ còn phụ thuộc vào những điều chỉnh của huấn luận viên đội tuyển Italia đêm nay. Tuy nhiên, những khó khăn nhất định vẫn đang rình rập những người Italia là điều dễ hiểu. Và những người Italia hiển nhiên cảm thấy lo lắng cho sơ đồ chiến thuật của mình bởi lẽ họ không muốn nhìn thấy cảnh “gậy ông đập lưng ông” từ Costa Rica.



**************************

Fan Nhật tiếc nuối khi bị Hy Lạp cầm chân

Việc các chiến binh Samurai không tận dụng được lợi thế hơn người để đánh bại Hy Lạp đã để lại những nuối tiếc trong lòng người hâm mộ xứ sở phù tang.

Nhập mô tả cho ảnh
Các fan hứng khởi khi Nhật Bản dồn ép liên tục sau tiếng còi khai cuộc.
Nhập mô tả cho ảnh
Những cơ hội đã được các chiến binh Samurai tạo ra nhưng lại không tận dụng được. Điều đó đã để lại những nuối tiếc trên nét mặt những fan nữ xinh đẹp của Nhật Bản.
Nhập mô tả cho ảnh
Phút 38, Nhật Bản được chơi hơn người. Những CĐV Nhật Bản rất kỳ vọng đội bóng sẽ giành chiến thắng nhưng không được đền đáp. Chung cuộc thầy trò Zaccheroni đã bị Hy Lạp cầm hòa với tỷ số 0-0.
Nhập mô tả cho ảnh
Dù đội nhà không thể giành chiến thắng nhưng CĐV Nhật Bản vẫn rất vui vì cơ hội vẫn còn với thầy trò HLV Zaccheroni.
Nhập mô tả cho ảnh
Trang phục mang đậm văn hóa truyền thống của người hâm mộ đến từ xứ sở phù tang.
Nhập mô tả cho ảnh
Họ tin đội nhà sẽ giành vé đi tiếp cho dù mới giành 1 điểm sau 2 lượt trận.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Những màn cổ vũ độc đáo của fan Nhật.
Nhập mô tả cho ảnh
Hai cô gái Nhật Bản có mặt trên sân Estadio das Dunas ở Natal, Brazil để tiếp lửa cho đội nhà.
Nhập mô tả cho ảnh
Một em bé theo bố đến Brazil để cổ vũ cho các chiến binh Samurai.
Nhập mô tả cho ảnhPhóng to
Fan Samurai hy vọng ở loạt trận cuối Nhật Bản sẽ đánh bại Colombia và chờ đợi Hy Lạp kìm chân Bờ Biển Ngà hoặc thắng cách biệt 1 bàn. Khi đó, chiếc vé đi tiếp sẽ nằm trong tay đội bóng xứ mặt trời mọc.


*************************

Quang Nguyen chuyển
**************************

Cây Chúc. ( Chanh Thái Lan )

***
Cây Chúc là một ​​loại cây được xem như sắp tuyệt chủng, đã hồi sinh, giúp nông dân vùng Bảy Núi hốt bạc. Cây Chúc chỉ cho trái mỗi năm một lần vào mùa mưa với số lượng khiêm tốn, nên loại đặc sản này có giá bán cao gấp 5-6 lần cây cùng họ là chanh, cho thu nhập hàng triệu đồng mỗi cây.


Nhập mô tả cho ảnh
Trái chúc được xem là đặc sản của vùng Bảy Núi, An Giang, trồng nhiều ở hai huyện Tri Tôn và Tịnh Biên. Hiện nay, trái này có giá cao gấp 5-6 lần chanh.



Nhập mô tả cho ảnh
Cùng họ với chanh nhưng chúc lại có vỏ xù xì, vị chua dùng để lấy nước, đặc biệt có mùi thơm giữ rất lâu. Tiếng Khmer gọi là Kôt–sôt, một loài cây đặc hữu của các huyện miền núi.


 
Nhập mô tả cho ảnh
Hiện trái chúc bước vào mùa thu hoạch rộ nên giá bán chỉ từ 70.000 đến 80.000 đồng/kg. Còn vào thời điểm nghịch vụ, những tháng nắng, giá lên 130.000 đến 140.000 đồng/kg.



Nhập mô tả cho ảnh
Chúc rất dễ trồng, không cần chăm sóc vẫn phát triển tốt. Đây là cây có múi thích nghi tốt trong thời kỳ biến đổi khí hậu khắc nhiệt. 

Cây chúc trồng từ 5-8 năm mới thu hoạch, và mỗi năm chỉ cho trái 1 lần vào mùa mưa, với năng suất khoảng 30 đến 50kg/cây (khoảng 8-10 trái/kg). Cây chúc càng lâu năm trái càng sai.



Nhập mô tả cho ảnh
Chị Lê Thị Lụa, ở ấp Chân Cô, xã An Cư, huyện Tịnh Biên, chủ vườn chúc 15 năm tuổi, cho biết, cứ vào mùa mưa cây bắt đầu ra hoa và cho trái rất sai. Bình quân mỗi cây chị thu 40 kg trái, tương đương gần 3 triệu đồng.



Nhập mô tả cho  ảnh
Theo chị Lụa, ngoài việc bán trái, lá chúc cũng được săn mua, với giá 220.000 đến 250.000 đồng/kg. 

 Những cây chúc loại cổ thụ trên 10 năm cũng được giới chơi kiểng săn mua, giá từ 5 đến 10 triệu đồng, loại 2 năm tuổi giá dao động khoảng 300.000 đến 600.000 đồng/cây.



Nhập mô tả cho ảnh
Ông Chau Seul, ở xã Lương Phi, huyện Tri Tôn, trồng 30 gốc chúc đang thu hoạch, cho biết cây này hợp với đất đồi núi và không phải chăm sóc nhiều. Vụ này, ông bán được 50 triệu đồng.



Nhập mô tả cho ảnh
Cây chúc thường được người dân Bảy Núi trồng phía trước nhà, vừa lấy lá để chế biến món ăn, vừa xua đuổi, tránh rắn bò vào nhà. Trái chúc ngoài giải khát còn nằm trong 4 vị thuốc để trị rắn cắn. 

Đây đang là cây được nhiều công ty ở TP.HCM và Đồng Tháp đến xin bao tiêu lá và trái để sản xuất dược liệu.



Nhập mô tả cho ảnh
Ngoài ra, phụ nữ vùng này vẫn lấy trái chúc gội đầu cho mượt tóc.




Nhập mô tả cho ảnh
Cây đặc sản vùng biên này còn chế biến rất nhiều món ăn, như cháo bò vắt nước trái chúc, gà hấp lá chúc, cháo gà lá chúc, bò nướng lá chúc, cá lóc hấp lá chúc… 

Chính nhờ vậy mà cây chúc, vốn là một loài cây rừng sắp tuyệt chủng lại có dịp hồi sinh và ngày càng được nhiều người quan tâm.



Nhập mô tả cho ảnh
Đặc biệt, với trâu bò bệnh, không ăn được thì trái này sẽ được vắt nước vào miệng trị bệnh rất hiệu quả. Những người nuôi cá cũng sử dụng lá giã nát rồi cho xuống đáy ao hồ để cho cá khoẻ mạnh, chóng lớn.



Nhập mô tả cho ảnh
Ông Nguyễn Văn Hải ở vùng Bảy Núi mỗi năm ươm giống bán ra hàng ngàn cây, với giá từ 15.000 – 30.000đ/cây.




Nhập mô tả cho ảnh
Ông Trần Văn Cường, Trường phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Tri Tôn cho biết:  
"Huyện đã triển khai dự án trồng, bảo tồn và phát triển trước mắt 11 loại thảo dược trên tổng số 155 loài tại vùng Bảy Núi với qui mô rộng khắp, trong đó có Chúc".



Nhập mô tả cho ảnh
Ngoài ra, thân cây chúc có nhiều gai và khỏe, được Viện cây ăn quả miền Nam khảo sát và đánh giá là một loài cây chịu hạn rất tốt nên chọn làm gốc ghép cho các loại cây có múi khác.  



Nhập mô tả cho ảnh
Theo quan niệm từ xa xưa, người Khmer thường trồng chúc để ăn trái xua rắn và lấy lá làm thuốc. Ngày nay, loại cây này được trồng để làm giàu cho gia đình.


Ngọc Trinh

********************

Tiết lộ về người phụ nữ xóa dấu vết cho bác sỹ Tường

(PLO) - Bên cạnh  người vợ của Nguyễn Mạnh Tường ngồi cùng xe di vứt xác với chồng, vụ án này có một người phụ nữ khác chỉ đạo xóa dấu vết việc nạn nhân đã đến Thẩm mỹ viện Cát Tường phẫu thuật thẩm mỹ. Tại phiên tòa sơ thẩm lần trước, người phụ nữ này được triệu tập với tư cách nhân chứng nhưng đã xin vắng mặt, không đến dự phiên tòa. Ngay lúc đó, một số Luật sư (LS) trong vụ án này đã đặt nghi vấn và không ngại ngần nêu quan điểm với phóng viên: Người vắng mặt đó mới là người có vai trò rất lớn, chỉ đạo việc xóa dấu vết cái chết tại Thẩm mỹ viện Cát Tường; việc người này thoát tội là hết sức vô lý. Vậy người này ai?

Nếu thương lượng, sao phải xóa dấu vết?


Đó là Phó Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường Lê Thị Thúy Mai (SN 1980). Tại phiên tòa, Tường thổ lộ Mai là bạn, không có chuyên môn về phẫu thuật thẩm mỹ, được Tường rủ làm cùng. Mai chịu trách nhiệm quản lý, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, tư vấn, quảng cáo. Dù không có chút chuyên môn về ngành y nhưng Mai lại là người trực tiếp tư vấn cho chị Lê Thị Thanh Huyền và đọc kết quả xét nghiệm của chị Huyền trước khi Tường phẫu thuật.

Sau khi Tường gây ra cái chết cho chị Huyền, Mai có mặt tại cuộc bàn bạc xử lý xác nạn nhân và còn chỉ đạo xóa mọi dấu vết về việc chị Huyền đã đến để thực hiện dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Cát Tường. 

Theo thông tin từ luật sư trong vụ án này cho biết, Mai đã chỉ đạo tìm phiếu thu tiền của chị Huyền để hủy - chính là phiếu thu chồng chị Huyền mang đến trình báo cơ quan chức năng do chị Huyền để ở nhà. Khánh khai Mai đã chỉ đạo và cùng Khánh lục túi xách của chị Huyền, chỉ đạo Khánh ra Bệnh viện Bạch Mai - nơi gửi xe máy của chị Huyền - để lục cốp xe xem có phiếu thu của Thẩm mỹ viện hay không, nếu có thì sẽ hủy đi vì sợ cơ quan công an phát hiện. 

Không chỉ vậy, với tư cách là Phó Giám đốc làm nhiệm vụ quản lý nhân viên, Mai đã chỉ đạo nhân viên tên là Mai Anh làm giấy tờ giả để xóa thông tin của chị Huyền tại Thẩm mỹ viện Cát Tường nhằm không để ai phát hiện ra. 

Theo lời khai của Khánh thì Mai đã chỉ đạo Mai Anh mua 2 quyển phiếu thu và nhập lại thông tin khách hàng từ đầu tháng 10/2013 (chị Huyền làm phẫu thuật  ngày 19/10/2013) vào máy tính và bỏ tên chị Huyền ra. Khánh khai: “Tại nhà chị Mai ở Lạc Trung, sau khi bàn bạc xong, tôi chở chị Mai từ nhà chị Mai đến Thẩm mỹ viện Cát Tường. Trước lúc về, tôi nghe thấy chị Mai nói với Mai Anh là trên đường về Thẩm mỹ viện thì mua 2 quyển phiếu thu và nhập lại thông tin khách hàng từ đầu tháng 10/2013 vào máy tính nhưng không có thông tin khách hàng là chị Huyền trong máy tính và phiếu thu. Khi nghe chị Mai nói như vậy, tôi nghĩ chị Mai muốn làm giấy tờ giả để xóa thông tin về chị Huyền trong danh sách khách hàng”.

Tường và Mai đã phân công nhiệm vụ cho từng người trong việc che giấu, phi tang, tiêu hủy toàn bộ tang vật vụ án, gây khó khăn cho cơ quan điều tra như phi tang các đầu thu camera, ổ cứng máy vi tính bằng cách vứt xuống sông Hồng; phi tang 5 ổ cứng máy vi tính ném xuống hồ Hoàng Cầu; tiêu hủy 6 ổ cứng máy tính bằng cách ngâm vào chậu nước nhà vệ sinh ở Thẩm mỹ viện Cát Tường.

Mai còn chở Hằng đi theo sau xe Tường chở thi thể chị Huyền đến Bệnh viện Bưu Điện và xuất hiện vào “giờ chót” 0h25 ngày 10/10/2013 tại cổng Bệnh viện Bạch Mai khi Tường cùng vợ và Khánh đi vứt xác về đến nơi.

Luật sư Vũ Gia Trưởng nhận định hành vi tiêu hủy các tang vật nói trên nằm trong chuỗi ý thức của các đối tượng nhằm phi tang xác nạn nhân vì nếu đã hủy hết các giấy tờ thì lấy căn cứ nào để thương lượng với gia đình chị Huyền như lời bị cáo Tường đã nói?

Chuyển tội danh sẽ không “lọt người, lọt tội”

Cũng theo Luật sư Trưởng thì hồ sơ đã có các lời khai về hành vi của Mai như vậy nhưng không hiểu sao cơ quan điều tra không đối chất lời khai này để làm rõ hành vi của Mai chỉ đạo lục tìm phiếu thu để tiêu hủy và làm giả giấy tờ về thông tin chị Huyền. 

Mai có vai trò rất lớn trong việc tẩu tán tài liệu một cách tinh vi nhằm che giấu tội phạm, gây khó khăn cho cơ quan điều tra. Trong kiến nghị mới đây nhất của luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị hại đề nghị thay đổi tội danh “Giết người” với Nguyễn Mạnh Tường bằng nhiều lập luận thuyết phục, dư luận cũng chờ đợi tội “Che giấu tội phạm” được xem xét ở vụ án này. Nếu xem xét, hành vi phân công nhân viên tẩu tán tài sản của Lê Thị Thúy Mai sẽ không thể bỏ qua. 

Hiện, hành vi không tố cáo với cơ quan chức năng của Lê Thị Thúy Mai không bị xử lý vì Bộ luật Hình sự quy định việc che giấu, không tố giác hai tội mà Nguyễn Mạnh Tường bị truy tố không cấu thành tội phạm. Chỉ khi hành vi của Tường được chuyển thành tội “Giết người” thì hành vi không tố giác của Mai mới có cơ sở xem xét. 

“Vụ án này, Nguyễn Mạnh Tường phải bị truy tố tội “Giết người” mới thỏa đáng và hành vi của Mai khi đó sẽ thỏa mãn tội “Che giấu tội phạm”. Có như vậy mới đúng bản chất vụ án”- một Luật sư tham gia vụ án này nhận định./.



**************************

Khám phá những món ăn có hình dạng nhạy cảm

Tuy có hình dạng 'kỳ dị', hải sâm hay cá dương vật đều có thể chế biến thành những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng.

Nhiều người săn lùng những sản vật được coi là "thần dược" để cải thiện khả năng sinh lý.

1. Tu hài

Những du khách đam mê hải sản khi đi biển thường khó bỏ qua món tu hài ăn vừa thanh mát lại có vị ngọt riêng và giá trị dinh dưỡng cao. Ở nước ta, tu hài có rất nhiều ở các vùng biển như Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Khánh Hòa... và được biết đến là một loại hải sản cho giá trị kinh tế cao.

tuhai-5563-1402980758.jpg

Những con tu hài lớn. Ảnh: Fat-of-the-land.

Các món ngon từ thịt tu hài là nướng mỡ hành, nấu cháo, luộc, hấp chua cay...  Đây là một món ăn dễ chế biến. Tu hài sau khi mua về, ngâm trong nước vo gạo để bớt vị mặn cũng như nhả hết bùn đất, sau đó ngâm qua nước ấm rửa sạch rồi chế biến.

Tu hài còn có tên gọi khác là ốc vòi voi hay con thụt thò, sống dưới lớp cát nông ở biển. Nếu nhìn thấy những con tu hài to, còn sống, chắc hẳn nhiều du khách sẽ giật mình. Nhìn qua, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh bộ phận nhạy cảm của đàn ông. Nhiều vùng biển trên thế giới, tu hài có thể dài tới cả mét vì có con nặng tới 4-5 kg.

Tu hài là loài nhuyễn thể, được ca ngợi là loài hải sản sống thọ đến 160 năm. Nhiều người săn lùng món ăn này với hy vọng cải thiện khả năng sinh lý.

2. Sá sùng

Được nhiều người coi là món ăn thần dược "chồng ăn - vợ thích", sá sùng được rất nhiều người săn lùng bởi công dụng đặc biệt ấy. Có nhiều ở các vùng biển Việt Nam như Quan Lạn (Quảng Ninh), Lý Sơn (Quảng Ngãi), sá sùng còn mang nhiều tên gọi khác nhau như sâm đất, bi bi, con cạp đất... cho giá trị kinh tế cao.

Hình dạng bề ngoài của sá sùng gợi nhiều liên tưởng, có da trơn nhẵn, thay đổi theo màu sắc môi trường. Khi còn tươi, sá sùng có độ dài khoảng 5-10 cm,  có con dài đến 15-40 cm, đường kính 20 cm, nặng từ 1-3 kg. Khi bị bắt lên khỏi mặt biển, chúng thu mình lại.

sa-sung-2354-1402980758.jpg

Sá sùng cho giá trị kinh tế rất cao. Ảnh: Vjtadventures

Công dụng của loài này cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thời xa xưa, sá sùng được khai thác để làm cống vật cho vua quan, được coi là hải sản quý hiếm. Theo Đông y, nó có tác dụng như một vị thuốc cường dương, tăng sinh lực, có thể dùng để chế biến để làm thuốc bằng cách ngâm nước muối, luộc chín, phơi khô. Muốn ăn thì đem luộc lần nữa rồi cắt thành từng miếng nhỏ nấu với thuốc Bắc hoặc hầm cùng gà ác.

Ngoài ra, sá sùng còn được sử dụng cả lúc còn tươi như nấu canh, xào giá đỗ hay rang. Trong món phở truyền thống, để làm ngọt nước dùng, ngoài ninh xương bò, người ta còn cho thêm sá sùng, rất thơm và ngọt nước.

3. Cá dương vật

Nhiều du khách yêu thích món ăn Hàn Quốc sẽ được thưởng thức món ăn lạ và độc này. Hình dạng của loài cá này rất độc đáo đúng như tên gọi của nó, thường có màu hồng thịt, làn da trơn tuột, có vài phần phình to trên thân người. Người ta thường chế biến thành nhiều món ăn ngon từ loài cá này như  nấu chín, xào cùng các loại rau... Ở Hàn Quốc, người ta thường rửa sạch, thái lát để ăn sống, ăn kèm với muối và dầu mè.

ca-duong-vat1-7868-1402980758.jpg

Cá dương vật chế biến thành món ăn rất ngon. Ảnh: Infoniac

Nhiều người rất thích thú bởi vị cá giòn, dai và thơm ngon không kém các loại hải sản đặc biệt khác như sò, hàu tươi... Cá dương vật xuất hiện nhiều ở các vùng biển Hàn Quốc và Nhật Bản.

Anh Phương



*************************


Sinh năm 1992, Valerie sở hữu cặp mắt xanh, mái tóc vàng, gương mặt thanh thoát, thân hình nóng bỏng và vòng 1 "khủng".
Bên cạnh đó, siêu mẫu 9X người Hà Lan còn có lợi thế về chiều cao (1m79).
Là hiện thân của một búp bê thời trang với vẻ đẹp đầy quyến rũ, Valerie làm nhiều nhà thiết kế thời trang gợi nhớ đến Claudia Schiffer, diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của Đức.
Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Valerie van der Graaf qua bộ ảnh dưới đây:
 


Bộ ảnh mới của người đẹp Hà Lan



Người đẹp và ảnh nóng - mừng world cup 2014



Những bức hình nóng bỏng của nữ siêu mẫu - NUY.VN

Người đẹp trong bộ đồ bikini
 



Nữ siêu mẫu chụp ảnh nóng mừng chiến thẳng của đội tuyển Hà Lan



Ảnh nude người đẹp vợ tuyển thủ Hà Lan



Nữ siêu mẫu tự tin khoe dáng trên bãi biển



Người đẹp dưới làn nước trong vắt



Tự nhiên nóng bỏng cùng đồ bikini

 

Siêu mẫu chụp ảnh nóng mừng chiến thắng World Cup

Sau khi Valerie van der Graaf thực hiện bộ ảnh trên, tuyển Hà Lan đã giành chiến thắng 3-2 trước Úc và chính thức có vé vào vòng sau của World Cup 2014

**********************

Ảnh hài hước trong ngày

Nội quy ăn nhậu bá đạo; tỏ tình bằng súng; phũ phàng với người tình bí mật…
Rất lạnh lùng.

Rất lạnh lùng.

Cấm con chó chứ em thì vô tư.

Cấm chó chứ em thì vô tư.

Nội quy ăn nhậu bá đạo.

Nội quy ăn nhậu bá đạo.

Giống nhau như hai giọt nước, giọt to giọt nhỏ.

Giống nhau như hai giọt nước.

Đừng nhờn với anh.

Đừng nhờn với anh.

Viết nhanh mấy dòng di chúc.

Viết nhanh mấy dòng di chúc.

Cảm động tình bạn: Chuột sợ độ cao nên mèo ngồi dưới động viên.

Đố bắt được đấy.

(Sưu tầm)



***************************

Người Triều Tiên tụ tập xem World Cup ở sân ga

Người dân Triều Tiên chăm chú theo dõi các trận đấu của World Cup tại một sân ga, dù đội tuyển quốc gia không giành được vé vào vòng chung kết năm nay và các trận đấu được chiếu muộn một ngày.

Untitled-3-1132-1403061737.jpg

Tối 17/6, người dân tập trung ở một sân ga của Bình Nhưỡng để theo dõi World Cup qua một màn hình lớn. Có người đứng xem, có người ngồi bệt giữa sân. 

Untitled-4-6220-1403061737.jpg

Truyền hình Trung ương Triều Tiên phát sóng khá đầy đủ các sự kiện và trận cầu trong khuôn khổ giải bóng đá thế giới, từ lễ khai mạc cho đến trận mở màn giữa chủ nhà Brazil và Croatia hay các trận tiếp theo như Tây Ban Nha - Hà Lan, Anh - Italy... Tuy nhiên, các trận đấu đều bị chiếu muộn một ngày. 

Untitled-1-6059-1403061737.jpg

World Cup được phát sóng sau khi thu lại từ một hãng truyền hình của Hàn Quốc. Tên của hãng này bị làm mờ trên màn hình. 

Untitled-2-3383-1403061737.jpg

Năm 2010, Triều Tiên lần đầu tiên lọt vào vòng chung kết World Cup sau 44 năm. Khi đó, việc truyền hình nước này phát sóng các trận đấu diễn ra ở Nam Phi thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông quốc tế. 

Bóng đá dường như là một trong những môn thể thao được yêu thích nhất ở Triều Tiên. Chính quyền nước này gần đây khánh thành một trường học bóng đá quốc tế và tân trang các sân vận động trong nước. Ri Tong-il, phó đại sứ Triều Tiên tại Liên Hợp Quốc, nói trong một sự kiện tuần trước rằng

Bóng đá dường như là một trong những môn thể thao được yêu thích nhất ở Triều Tiên. Chính quyền nước này gần đây khánh thành một trường học bóng đá quốc tế và tân trang các sân vận động trong nước. Ri Tong-il, Phó đại sứ Triều Tiên tại Liên Hợp Quốc, nói trong một sự kiện tuần trước rằng mọi người đều có thể yêu thích World Cup dù quốc gia của họ có được góp mặt trong giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh này hay không. 

Anh Ngọc (Ảnh: CCTV

**********************

Nàng Monalisa phiên bản quốc tế

Nàng Monalisa hóa thân thành phụ nữ bản địa khi đi du lịch qua các nước.

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (0)

Nàng đến Ấn Độ.

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (1)

Monalisa Nhật Bản.

ADVERTISEMENT

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (2)

Và nàng đến Ai Cập.

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (3)

Có lẽ nàng thay đổi nhiều nhất chỉ sau một tuần ở Mỹ.

Khi nàng hóa trang dữ tợn:

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (4)

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (5)

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (6)

Monalisa thay đổi kiểu tóc:

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (7)

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (8)

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (9)

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (10)

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (11)

Kiểu đầu nào hợp với nàng nhất?

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (12)

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (13)

Khi nàng hút thuốc.

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (14)

Dây chuyền chữ, vẽ móng, chu môi chụp ảnh, nàng thật teen đúng điệu.

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (15)

Monalisa phiên bản Mr. Bean.

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (16)

Mona - Avatar.

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (17)

Chơi trốn tìm.

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (18)

Nàng sắp thử vai trong phim hoạt hình.

Quyết Đại Ka (Sưu tầm)



********************

Những địa danh nổi tiếng được chọn làm bối cảnh phim


Ouarzazate (Morocco), Hertfordshire (Anh) hay Moab (Mỹ) là những địa danh nổi tiếng nhờ được chọn làm bối cảnh phim và cũng góp phần không nhỏ tạo nên thành công của những tác phẩm nổi tiếng.

 

Ouarzazate, Morocco – Dành cho fans “Xác ướp Ai Cập”

Nếu từng bị hấp dẫn bởi cảnh sa mạc trong “Xác ướp Ai Cập”, Morocco chính là điểm đến dành cho bạn. Hầu hết các cảnh trong phim được quay trong một ngọn núi lửa không hoạt động gần Erfoud. Ngoài ra, du khách có thể đi dạo các khu vực lân cận bằng các tour du lịch trọn gói.

 
 

Hertfordshire, Anh – Dành cho fan của Harry Potter

Hertfordshire, là điểm du lịch thú vị cho những người hâm mộ Harry Potter. Du khách có thể tới thăm hiệu sách Flourish and Botts, nơi Harry Potter mua cây đũa phép thuật đầu tiên. 

 
 

Ta Phrom, Campuchia – Dành cho fan “Bí mật ngôi mộ cổ”

Có niên đại từ năm 1186, khu phức hợp của ngôi đền nằm gần Siem Reap, là địa điểm quay phim “Bí mật ngôi mộ cổ” của Angelina Jolie. Đây cũng là một địa danh lịch sử nổi tiếng của Campuchia với nhiều đền thờ cổ xưa, độc đáo.

 
 

Moab, Mỹ – Dành cho fan của “127 giờ”

127 giờ được quay trong hẻm núi tuyệt đẹp Moab. Trong phim, Aron Ralston (James Franco) bị mắc kẹt dưới một tảng đá nặng nửa tấn với cánh tay bị nghiền nát. Đây là điểm du lịch thú vị không chỉ bởi việc tham quan hẻm núi trong phim, mà du khách còn có thể đi bộ qua công viên quốc gia Canyonlands để chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy đến “ngạt thở” từ hàng nghìn tảng đá rực rỡ đầy màu sắc xung quanh.

 
 

Salzburgh, Áo – Dành cho fan của “Giai điệu hạnh phúc”

Nếu bạn bị ấn tượng bởi kiến trúc trong phim "Giai điệu hạnh phúc", Salzburg chính là câu trả lời. Tại đây, du khách có thể tham quan khu biệt thự gia đình Von Trapp, Tu viện Maria và ghé thăm những ngọn đồi xinh đẹp, nơi sản sinh ra những giai điệu ngọt ngào.

 
 

Jag Mandir, Ấn Độ - Dành cho fan của James Bond

James Bond được quay tại rất nhiều nơi trên khắp thế giới, nhưng một trong những địa điểm quay thú vị nhất là Jag Mandir, Ấn Độ, cho phần “Vòi bạch tuộc”. Du khách có thể tham quan Cung điện Monsoon, ghé qua Agra Fort, hoặc tới khách sạn của James Bond tại City Palace. Ấn Độ cũng là một điểm du lịch thú vị với sự pha trộn của nhiều nền văn hóa cùng những con người thân thiện.

 
 

New York, Mỹ – Dành cho fan của "Avengers"

Nếu bạn là người hâm mộ của Captain America, Hulk, Iron Man, Thor hay một nhóm các siêu anh hùng (Avengers) thì bạn không thể không ghé thăm New York. Vô số các cảnh phim đều được quay tại đây như tòa nhà 101 ở Park Avenue, công viên Trung tâm (Central Park), tòa nhà Empire State, tượng Nữ thần Tự do hay cầu Brooklyn…

 
 

Tunisia – Dành cho fan của “Chiến tranh giữa các vì sao”

Tunisia tọa lạc ở sa mạc bờ phía bắc của châu Phi. Đây là địa điểm quay phim cho một vài cảnh trong bộ phim nổi tiếng Star Wars như hành tinh sa mạc Tatooine; vị trí nhà Luke Skywalker ở Matmata; hay một loạt các hẻm núi và cồn cát xuất hiện xuyến suốt bộ phim.

 

Hải Thu (theo All women stalk)



*************************

Hậu quả từ ham hàng giá rẻ của Trung Quốc


Người ta đã nói rồi, đồ Trung Quốc không bền và bạn đừng mua chúng, nhưng nếu bạn cứ nhất định mua thì đừng phàn nàn và hãy chấp nhận cảnh như nữ vận động viên dưới đây: Trưng bày trước bàn dân thiên hạ. Quand on vous dit de ne pas acheter chinois !!! Ne venez pas vous plaindre, on vous a dit que ce n'etait pas solide...

********************

Những phim nổi tiếng bắt nguồn từ tin giật gân trên báo

Hollywood không chỉ có mối lương duyên với văn chương. Có không ít bộ phim nổi tiếng được dựa trên báo chí và những mẩu tin tức như chúng ta vẫn đọc hàng ngày.

Nhập mô tả cho ảnh
Dog Day Afternoon (1975): Ngày 22/8/1972, John Wojtowicz cùng Salvatore Naturale và Robert Westenberg đi cướp một nhà băng ở Brooklyn với ý định chi trả ca phẫu thuật điều chỉnh giới tính cho người tình là Ernest Aron. Tác giả P. F. Kluge đã viết về vụ cướp trong bài báo The Boys in the Bank trên tạp chí Life, còn Wojtowicz kiếm được 7.500 USD tiền bản quyền chuyển thể câu chuyện của ông thành phim, cũng như 1% lợi nhuận ròng của Dog Day Afternoon. Đạo diễn Sidney Lumet đã chọn Al Pacino thủ vai Wojtowicz và bộ phim nhận được một giải thưởng Oscar. Song bản thân Wojtowicz cho rằng độ chính xác của tác phẩm điện ảnh chỉ đạt tầm 30%.
Nhập mô tả cho ảnh

Saturday Night Fever (1977): Nhận vật Tony Manero trong bộ phim nổi tiếng của tài tử John Travolta vốn được lấy cảm hứng từ Vincent,  chàng trai người Mỹ gốc Ý sống tại khu Brooklyn trong bài báo trên tạp chí New York hồi năm 1976 của tác giả Nik Cohn. Được miêu tả là vũ công tài năng nhất vùng Bay Ridge, Vincent có một cuộc sống trong mơ với danh tiếng, tiền bạc lẫn tài năng. Nhưng trái với lời kể quá hấp dẫn và thơ mộng, bài báo hóa ra chỉ là một câu chuyện được thêu dệt nên bởi chính Nik Cohn. Tới thập niên 1990, tác giả bài báo thú nhận: “Câu chuyện của tôi chỉ là lừa gạt thôi. Khi ấy tôi mới đến New York, chẳng biết gì về đường phố Brooklyn cả. Còn Vincent, người anh hùng trong câu chuyện, được lấy cảm hứng từ một nhân vật vùng Shepherd’s Bush mà tôi quen từ những năm 1960”.

Nhập mô tả cho ảnh

A Nightmare on Elm Street (1984): Đạo diễn Wes Craven xuất hiện cảm hứng thực hiện bộ phim sau khi đọc được một loạt bài trên tờ LA Times hồi thập niên 1970, xoay quanh dân tị nạn người Khmer sau khi chạy trốn khỏi Campuchia. Họ bắt đầu gặp ác mộng phiền phức khiến giấc ngủ bị gián đoạn, rồi dần dần, họ chết giữa cơn ác mộng. Hiện tượng kì lạ này được biết đến với cái tên “Asian Death Syndrome”. Ngoài ra, câu chuyện tương tự về con trai của một thầy thuốc cũng lôi kéo sự chú ý của Craven: gia đình sử dụng thuốc ngủ để điều chỉnh chứng mất ngủ của chàng trai 21 tuổi, nhưng anh ta vẫn thức đến tận sáu hay bảy ngày liên tiếp. Một ngày nọ, chàng trai ngủ thiếp đi và gia đình nghĩ mọi chuyện đã ổn. Cuối cùng, anh ta qua đời đột ngột trong đêm đó mà không có nguyên nhân cụ thể. Họ tìm thấy một máy pha cà phê và những liều thuốc ngủ đáng ra chàng trai phải uống trong tủ áo. Hóa ra chàng trai đã nhổ chúng ra và giấu đi. Cả hai câu chuyện trên thôi thúc Wes Craven làm ra tác phẩm kinh dị kinh điển của Hollywood.

Nhập mô tả cho ảnh

Boogie Nights (1997): Khán giả từng biết Boogie Nights của đạo diễn Paul Thomas Anderson là phiên bản mở rộng của The Dirk Diggler Story, bộ phim ngắn được ông sản xuất năm 1988. Nhưng rất ít người biết về bài báo đăng đàn năm 1989 trên tạp chí Rolling Stone mang tựa đề The Devil and John Holmes là một trong những nhân tố ảnh hưởng lớn đến tác phẩm Boogie Nights, bộ phim kể về một nhân viên hộp đêm trở thành ngôi sao phim khiêu dâm. Bài báo gốc tập trung khai thác lịch sử đầy bạo lực giữa ngôi sao khiêu dâm John Holmes, trùm ma túy Eddie Nash và hàng loạt vụ giết người năm 1981.

Nhập mô tả cho ảnh

Coyote Ugly (2000): Cuộc sống của cây viết Elizabeth Gilbert khi xưa có vẻ thú vị hơn thời kì bà viết ra Eat, Pray, Love. Thời đó, bà còn là một nhân viên pha chế ở Coyote Ugly Saloon tại khu East Village. Đoạn trích từ bài viết năm 1997 có tựa đề The Muse of the Coyote Ugly Saloon trên tạp chí GQ của Elizabeth Gilbert chính là điểm mấu chốt tạo nên bộ phim Coyote Ugly đình đám hồi năm 2000.

Nhập mô tả cho ảnh

The Fast and the Furious (2001): Bài báo Racer X của Ken Li trên tạp chí Vibe xoay quanh chủ đề đua xe đường phố ở thành phố New York và tập trung vào tay đua bất bại Rafael Estevez. Người đàn ông 30 tuổi mang quốc tịch Cộng hòa Dominica này đến từ Washington Heights chính là hình mẫu gây cảm hứng cho tác phẩm hành động The Fast and the Furious hồi năm 2001. Nhân vật chính Dominic Toretto do Vin Diesel thủ vai trong phim chính là dựa trên hình tượng của Estevez trong bài báo.

Nhập mô tả cho ảnh
Live Free or Die Hard (2007): Tựa đề của bộ phim hành động bắt nguồn từ phương châm chính thức của bang New Hampshire, Mỹ: Sống tự do hay là chết. Nhưng kịch bản phần bốn của loạt phim Die Hard lại dựa trên một bài viết từ năm 1997 trên tạp chí Wired của John Carlin có tựa đề A Farewell to Arms, xoay quanh chủ đề chiến tranh tin học. Xuyên suốt bộ phim là quá trình đấu tranh và nỗ lực ngăn chặn những tên khủng bố tin tặc tấn công vào hệ thống máy tính của chính phủ với mục đích phá hoại và trục lợi từ sự sụp đổ của hệ thống. Ra mắt 10 năm sau khi bài báo nói trên, Live Free or Die Hard đạt doanh thu gần 400 triệu USD và là tập phim ăn khách nhất trong loạt Die Hard.
Nhập mô tả cho ảnh

Into the Wild (2007): Bộ phim dựa trên cuốn sách cùng tên xuất bản năm 1996 của tác giả Jon Krakauer. Tác phẩm văn học thuộc thể loại phi giả tưởng, kể về hành trình qua miền Bắc nước Mỹ và vùng Alaska hoang dã của cậu thanh niên Christopher McCandless hồi đầu những năm 1990. Trên thực tế, cuốn sách vốn được mở rộng từ một bài viết dài 9.000 chữ có tựa đề Death of an Innocent trên tạp chí Outside số tháng 1/1993 của chính Krakauer. Sau khi tốt nghiệp đại học hạng ưu, Christopher McCandless đột nhiên quyết định từ bỏ cuộc sống vốn có của bản thân để lưu lạc từ miền đất này qua miền đất khác trong vòng 2 năm. Hành trình ấy kết thúc bằng cái chết ám ảnh của nhân vật chính. Để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho người xem, bộ phim đầy ý nghĩa giành được 2 đề cử  giải thưởng Oscar.

Nhập mô tả cho ảnh
Argo (2012): Dù sự nghiệp diễn xuất của Ben Affleck nhiều năm qua không mấy khởi sắc, thì trong vai trò nhà sản xuất và đạo diễn, tài tử lại gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt là với bộ phim Argo. Dựa trên bài viết The Great Escape của Joshuah Bearman trên tạp chí Wired năm 2007 và cuốn sách The Master of Disguise của đặc vụ CIA Tony Mendez, bộ phim nói về hành trình giải cứu sáu nhân viên ngoại giao của Mendez trong cuộc tấn công chiếm đóng đại sứ quán Mỹ tại Tehran tháng 11/1979. Thành công trong việc chuyển thể những sự kiện có thật lên phim đem lại cho Argo 3 giải thưởng Oscar, trong đó có hạng mục quan trọng nhất là Phim truyện xuất sắc nhất.
Nhập mô tả cho ảnh

The Bling Ring (2013): Bộ phim có vinh dự được chiếu mở màn cho hạng mục Un Certain Regard (Góc nhìn độc đáo) thuộc khuôn khổ LHP Cannes hồi tháng 5/2013. Dựa trên bài báo The Suspects Wore Louboutins của Nancy Jo Sales trên tạp chí Vanity Fair, nữ đạo diễn Sofia Coppola thực hiện nên bộ phim kể về băng trộm thanh thiếu niên có thật The Bling Ring tại vùng Hollywood Hills. Từ tháng 10/2008 đến tháng 8/2009, họ đã thực hiện nhiều vụ trộm tại nhà các ngôi sao nổi tiếng như Orlando Bloom, Miranda Kerr, Megan Fox và cả Linsay Lohan. Ngoài các hiện vật tài sản, số lượng tiền mặt mà nhóm này trộm được lên đến 3 triệu USD và khá nhiều trong số đó thuộc về Paris Hilton, người cũng xuất hiện trong phim dù cho cô là nạn nhân.



****************************

Những quán bar trên cao lung linh nhất thế giới

Những quán bar trên đỉnh các tòa nhà (rooftop bar) đẹp nhất thế giới sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi cảnh sắc xung quanh, nội thất, đồ uống và âm nhạc.

 

1-Altitude, Singapore

Nằm trên điểm cao nhất của Singapore, 282m so với mực nước biển, 1-Altitude có bar chìm và hai quầy pha chế. Khách có thể tự pa chế và thưởng thức thành phẩm của mình hoặc đơn giản là yêu cầu một đồ uống trong thực đơn.

 
 

Aqua Spirit, Hong Kong

Nằm trên tòa nhà One Peking, Aqua Spirit hướng ra khung cảnh cảng biển và đường chân trời nổi tiếng. Nơi đây là điểm thưởng thức màn trình diễn Bản giao hưởng Ánh sáng rực rỡ của Hong Kong vào mỗi tối. Các tòa nhà cao tầng ở đường chân trời sẽ là nền chiếu biểu diễn ánh sáng cùng âm nhạc sôi động, đẹp mắt. Aqua Spirit còn thu hút khách với các loại cocktail hấp dẫn và các DJs nổi tiếng.

 
 

Flair, Thượng Hải

Trên tầng 58 của tòa tháp IFC Thượng Hải, Flair là quán bar trên tầng thượng của khách sạn Ritz-Carlton ở Phố Đông. Trong những ngày nắng ấm áo, quán bar chật cứng người, du khách và cả dân địa phương đều bị hút hồn bởi khung cảnh bến Thượng Hải đứng ngắm từ đây.

 
 

Aer, Mumbai

Không khí ồn ào của Mumbai sẽ bị bỏ lại phía dưới khi bạn bước vào Aer. Trên tầng thứ 34 của khách sạn Four Seasons, quán bar ngoài trời bắt đầu các hoạt động buổi đêm với chương trình Giờ Hoàng hôn Vui vẻ từ 17h30 tới 20h. Trong khung giờ này, giá coctail được giam 50%. Hoặc đến sau giờ này, bạn có thể thưởng thức màn trình diễn của DJ Fatbat (hay còn gọi là Shaan).

 
 

Ozone, Hong Kong

Ozone nằm trên tầng 118 của tòa nhà The Rizt-Carton, Hong Kong và là quán bar cao nhất trên thế giới, được thiết kế bởi Masamichi Katyama.

 
 

Radio, London

Radio nằm trên mái khách sạn ME London với tầm nhìn tuyệt đẹp. Từ đây, bạn có thể nhìn thấy những ngọn tháp Canary Wharf, đường cong sông Thames, khu Somerset House. Đặc biệt khi sân băng ở đây mở, bạn có thể nhìn thấy cả đám đông người trượt phía dưới mà họ không biết tới sự tồn tại của bạn.

 
 

Rock Bar, Bali

Quán bar này thực sự là trên đá hơn là tầng thượng, Rock Bar thuộc Khu nghĩ dưỡng và Spa Ayana nằm trên sàn đá tự nhiên cao 14 m so với mặt nước biển Ấn Độ Dương. Từ đây, bạn có thể ngắm khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc đặc sắc.

 
 

Sky Bar at Sirocco, Bangkok

Trên tầng 63 của tòa nhà chọc trời ở Bangkok, là một phần của khách sạn Lebua, Sky Bar at Sirocco là quán bar mở trên cao cao nhất thế giới. Nhiều du khách tới Bangkok không thể bỏ qua điạ chỉ này.

 
 

The London, Hollywood

Tầng thượng của khách sạn The London ở phía tây Hollywood là một điểm đến lý tưởng cả ngày lẫn đêm. Trong ngày nóng nực ở Los Angeles, bạn có thể thư giãn trong những lều vải cạnh bể bơi, nhâm nhi ly cocktail trong tay. Buổi tối, không gian trở nên lung linh ánh đèn và đắm chìm trong tiếng nhạc. Phong cảnh nhìn từ The London là trập trùng những ngọn đồi, ánh sáng huyền ảo của Los Angeles và nếu vào ban ngay trời quang còn có thể nhìn thấy biển Thái Bình Dương.

 
 

Top Moutain Star, núi Wmkogel

Bạn xứng đáng được mời miễn phí một đồ uống nếu có thể tới được quán bar nà. Nằm trên đỉnh nói Wurmkogel thuộc dãy Alps nước Áo, Top Mountain Star là điểm đến phổ biến cho những nhà leo núi, trượt tuyết.

 

Như Bình
Theo Telegraph



*********************

65861503955196406731 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp

::// MISS THỦY TOP 996 PHIÊN BẢN LX //::

AE XEM ẢNH VÀ CMT GÓP Ý ALBUM NÀY NHÉ!!!
96037474229204121405 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp


58454398685990734765 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp

69430314274687145810 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp

19830403808687863649 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp

65861503955196406731 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp
73814087755394927932 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp
80136352934636577614 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp
46995263880335897512 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp
06936509070392847329 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp
76292439825679232469 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp
47983170889334955997 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp
89559417568307371854 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp
06213509358932922150 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp


16208344836865264264 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp

40037789542961468647 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp

99449951397991945296 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp

08012027495814180404 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp



**********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 20 - 06 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Hollywood không chỉ có mối lương duyên với văn chương. Có không ít bộ phim nổi tiếng được dựa trên báo chí và những mẩu tin tức như chúng ta vẫn đọc hàng ngày.9

********************************

Núi lửa lớn nhất thế giới sắp tỉnh giấc

Nhiều dấu hiệu cho thấy Mauna Loa, ngọn núi lửa đang hoạt động lớn nhất thế giới, sắp tỉnh giấc. Song các nhà khoa học chưa thể dự đoán chính xác thời điểm nó sẽ phun trào.

Từ tháng 3/2013 tới nay, Mauna Loa - ngọn núi lửa tọa lạc trên quần đảo Hawaii, Mỹ - rung chuyển bởi vài trận động đất. Nó cũng từng phun trào vào năm 1975 và 1984 sau những cơn địa chấn. Wes Thelen, một nhà địa chất của Trạm quan sát núi lửa Hawaii, nói rằng những trận động đất bên dưới Mauna Loa gần đây rất giống những cơn địa chấn từng xảy ra vào năm 1975 và 1984, Reuters đưa tin.

"Những trận động đất mà chúng tôi thấy ở Mauna Loa khiến chúng tôi tin rằng những sự kiện từng xuất hiện trước đợt phun trào vào năm 1975 và 1984 đang xảy ra ở thời điểm hiện tại", Thelen nói.

Nhập mô tả cho ảnhPhóng to
Cảnh tượng núi lửa Mauna Loa phun trào vào năm 1984. Ảnh: USGS

Cục Khảo sát Địa chất Mỹ (USGS) đăng một ảnh lên Instagram hôm 18/6 với dòng chữ: "Sau giấc ngủ 30 năm, núi lửa khổng lồ này có thể tỉnh giấc một cách chậm rãi".

Thelen nói Trạm quan sát núi lửa Hawaii không thể dự đoán thời điểm mà Mauna Loa sẽ phun trào, song ông và các đồng nghiệp sẽ theo dõi nó thường xuyên.

Mauna Loa, chiếm khoảng một nửa diện tích đảo Hawaii, là điểm đến ưa thích của những người leo núi. Trong lần phun trào gần nhất của Mauna Loa vào năm 1984, những dòng dung nham nóng rực chảy xuống nhiều khu vực dân cư đông đúc. Người dân thành phố Hilo có thể thấy rõ những dòng dung nham đỏ rực trên các sườn núi. 

Theo Thelen, Mauna Loa phun trào 33 lần từ năm 1843 tới nay. Nó hầu như không hoạt động từ năm 1984 dù từng phồng lên hai lần vào năm 2002 và 2005. Các chuyên gia địa chất cho rằng núi lửa phồng lên do dung nham tích tụ ở bên dưới.



*************************

Chuyện lạ: Italia luôn sợ những đội bóng yếu

Với bóng đá phòng ngự phản công, Italia đã gây không ít khó khăn cho các đội bóng lớn, nhưng với những đội bóng cửa dưới, Italia luôn có những trận chiến rất vất vả.

Italia giành chiến thắng mở màn tại vòng bảng trước đội tuyển Anh với sơ đồ phòng ngự phản công sở trường. Tuy nhiên, sơ đồ này chỉ phát huy tác dụng khi Italia gặp những đối thủ cửa trên hoặc chí ít là ngang ngửa. Đêm nay, với một Costa Rica ở vị thế dưới, người Italia sẽ làm gì để chiến thắng?

Có thể nhiều người sẽ thấy lạ với câu hỏi trên, bởi lẽ một đội bóng ở đẳng cấp cao hơn sẽ rất dễ dàng đánh bại những đối thủ thấp bé. Tuy nhiên, đây là những lo lắng của đội bóng áo thiên thanh. Lịch sử chỉ ra rằng, Italia luôn kị với những đội bóng cửa dưới.

Nhắc đến bóng đá Italia là nhớ tới nền bóng đá phòng ngự phản công sở trường. Ở đây, đội bóng có hàng phòng ngự chặt chẽ và tinh thần kỹ luật cao. Bên cạnh đó, với những đường chuyền dài chuẩn xác cùng với sự sắc bén ở tiền đạo sẽ là miếng đánh chớp nhoáng cực kỳ lợ hại của những người Italia. Đó là những gì đã diễn ra và tồn tại xưa nay của đội bóng áo thiên thanh. Bằng chứng của lịch sử cho thấy, Italia chẳng phải ngán ngẫm trước bất cứ đội bóng nào, họ luôn được xếp vào top 10 những đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

Nhập mô tả cho ảnh
Trong 3 kỳ World Cup gần đây nhất ở vòng đấu thứ 2 của vòng bảng, Italia không giành nổi chiến thắng trước những đội bóng như Croatia, Mỹ, New Zealand.

Với bóng đá phòng ngự phản công, Italia đã gây không ít khó khăn cho các đội bóng lớn, nhưng với những đội bóng cửa dưới, Italia luôn có những trận chiến rất vất vả. Cụ thể trong 3 kỳ World Cup gần đây nhất ở vòng đấu thứ 2 của vòng bảng, Italia không giành nổi chiến thắng trước những đội bóng như Croatia, Mỹ, New Zealand.

Với sơ đồ phòng ngự phản công, khi Italia gặp phải những đội bóng cửa dưới, những đội bóng ấy sẽ dễ dàng chơi chậm rãi và chực chờ cơ hội phản công. Còn với những đội bóng Italia ở cửa dưới, các đội bóng này thường chủ động tấn công kéo theo những khoảng trống ở phía dưới và Italia sẽ tận dụng tốt nhất những cơ hội để ghi bàn.

Chính điều này trở thành nỗi lo của người Italia khi gặp những đội bóng cửa dưới. Với một Costa Rica đã dành được 3 điểm ở trận đầu, họ sẽ không dại gì phải vội vàng tấn công để cuốn theo cái bẫy của những người Italia.

Viết World Cup trên Zing.vn, giành giải thưởng 30 triệu

Zing.vn tổ chức cuộc thi Sống cùng World Cup 2014 từ ngày 12/6 đến 15/7/2014. Chương trình do Thương hiệu Ví điện tử MoMo tài trợ. Giải thưởng gồm giải tuần và chung cuộc.

Vậy nên, với một đội bóng đẳng cấp như Italia, đội bóng Costa Rica thừa hiểu sẽ chiến đấu với hy vọng giành được ít nhất là một điểm. Đều này cũng đồng nghĩa với việc, Italia sẽ có những sự điều chỉnh hợp lý mới mong giành quyền tự quyết cho chiếc vé vào vòng sau.

Tuy nhiên, ở trận đấu với đội tuyển Anh vừa qua, hàng phòng ngự Italia đã để lộ những điểm yếu chết người, chỉ tiếc cho các tiền đạo của Anh khi họ không thể tận dụng được. Nhưng với một Costa Rica bùng nổ và biết tận dụng cơ hội, họ sẽ là mối nguy lớn cho những người Italia.

Đẳng cấp của Italia như thế nào, và họ biết thay đổi để giành chiến thắng ra sao sẽ còn phụ thuộc vào những điều chỉnh của huấn luận viên đội tuyển Italia đêm nay. Tuy nhiên, những khó khăn nhất định vẫn đang rình rập những người Italia là điều dễ hiểu. Và những người Italia hiển nhiên cảm thấy lo lắng cho sơ đồ chiến thuật của mình bởi lẽ họ không muốn nhìn thấy cảnh “gậy ông đập lưng ông” từ Costa Rica.



**************************

Fan Nhật tiếc nuối khi bị Hy Lạp cầm chân

Việc các chiến binh Samurai không tận dụng được lợi thế hơn người để đánh bại Hy Lạp đã để lại những nuối tiếc trong lòng người hâm mộ xứ sở phù tang.

Nhập mô tả cho ảnh
Các fan hứng khởi khi Nhật Bản dồn ép liên tục sau tiếng còi khai cuộc.
Nhập mô tả cho ảnh
Những cơ hội đã được các chiến binh Samurai tạo ra nhưng lại không tận dụng được. Điều đó đã để lại những nuối tiếc trên nét mặt những fan nữ xinh đẹp của Nhật Bản.
Nhập mô tả cho ảnh
Phút 38, Nhật Bản được chơi hơn người. Những CĐV Nhật Bản rất kỳ vọng đội bóng sẽ giành chiến thắng nhưng không được đền đáp. Chung cuộc thầy trò Zaccheroni đã bị Hy Lạp cầm hòa với tỷ số 0-0.
Nhập mô tả cho ảnh
Dù đội nhà không thể giành chiến thắng nhưng CĐV Nhật Bản vẫn rất vui vì cơ hội vẫn còn với thầy trò HLV Zaccheroni.
Nhập mô tả cho ảnh
Trang phục mang đậm văn hóa truyền thống của người hâm mộ đến từ xứ sở phù tang.
Nhập mô tả cho ảnh
Họ tin đội nhà sẽ giành vé đi tiếp cho dù mới giành 1 điểm sau 2 lượt trận.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Những màn cổ vũ độc đáo của fan Nhật.
Nhập mô tả cho ảnh
Hai cô gái Nhật Bản có mặt trên sân Estadio das Dunas ở Natal, Brazil để tiếp lửa cho đội nhà.
Nhập mô tả cho ảnh
Một em bé theo bố đến Brazil để cổ vũ cho các chiến binh Samurai.
Nhập mô tả cho ảnhPhóng to
Fan Samurai hy vọng ở loạt trận cuối Nhật Bản sẽ đánh bại Colombia và chờ đợi Hy Lạp kìm chân Bờ Biển Ngà hoặc thắng cách biệt 1 bàn. Khi đó, chiếc vé đi tiếp sẽ nằm trong tay đội bóng xứ mặt trời mọc.


*************************

Quang Nguyen chuyển
**************************

Cây Chúc. ( Chanh Thái Lan )

***
Cây Chúc là một ​​loại cây được xem như sắp tuyệt chủng, đã hồi sinh, giúp nông dân vùng Bảy Núi hốt bạc. Cây Chúc chỉ cho trái mỗi năm một lần vào mùa mưa với số lượng khiêm tốn, nên loại đặc sản này có giá bán cao gấp 5-6 lần cây cùng họ là chanh, cho thu nhập hàng triệu đồng mỗi cây.


Nhập mô tả cho ảnh
Trái chúc được xem là đặc sản của vùng Bảy Núi, An Giang, trồng nhiều ở hai huyện Tri Tôn và Tịnh Biên. Hiện nay, trái này có giá cao gấp 5-6 lần chanh.



Nhập mô tả cho ảnh
Cùng họ với chanh nhưng chúc lại có vỏ xù xì, vị chua dùng để lấy nước, đặc biệt có mùi thơm giữ rất lâu. Tiếng Khmer gọi là Kôt–sôt, một loài cây đặc hữu của các huyện miền núi.


 
Nhập mô tả cho ảnh
Hiện trái chúc bước vào mùa thu hoạch rộ nên giá bán chỉ từ 70.000 đến 80.000 đồng/kg. Còn vào thời điểm nghịch vụ, những tháng nắng, giá lên 130.000 đến 140.000 đồng/kg.



Nhập mô tả cho ảnh
Chúc rất dễ trồng, không cần chăm sóc vẫn phát triển tốt. Đây là cây có múi thích nghi tốt trong thời kỳ biến đổi khí hậu khắc nhiệt. 

Cây chúc trồng từ 5-8 năm mới thu hoạch, và mỗi năm chỉ cho trái 1 lần vào mùa mưa, với năng suất khoảng 30 đến 50kg/cây (khoảng 8-10 trái/kg). Cây chúc càng lâu năm trái càng sai.



Nhập mô tả cho ảnh
Chị Lê Thị Lụa, ở ấp Chân Cô, xã An Cư, huyện Tịnh Biên, chủ vườn chúc 15 năm tuổi, cho biết, cứ vào mùa mưa cây bắt đầu ra hoa và cho trái rất sai. Bình quân mỗi cây chị thu 40 kg trái, tương đương gần 3 triệu đồng.



Nhập mô tả cho  ảnh
Theo chị Lụa, ngoài việc bán trái, lá chúc cũng được săn mua, với giá 220.000 đến 250.000 đồng/kg. 

 Những cây chúc loại cổ thụ trên 10 năm cũng được giới chơi kiểng săn mua, giá từ 5 đến 10 triệu đồng, loại 2 năm tuổi giá dao động khoảng 300.000 đến 600.000 đồng/cây.



Nhập mô tả cho ảnh
Ông Chau Seul, ở xã Lương Phi, huyện Tri Tôn, trồng 30 gốc chúc đang thu hoạch, cho biết cây này hợp với đất đồi núi và không phải chăm sóc nhiều. Vụ này, ông bán được 50 triệu đồng.



Nhập mô tả cho ảnh
Cây chúc thường được người dân Bảy Núi trồng phía trước nhà, vừa lấy lá để chế biến món ăn, vừa xua đuổi, tránh rắn bò vào nhà. Trái chúc ngoài giải khát còn nằm trong 4 vị thuốc để trị rắn cắn. 

Đây đang là cây được nhiều công ty ở TP.HCM và Đồng Tháp đến xin bao tiêu lá và trái để sản xuất dược liệu.



Nhập mô tả cho ảnh
Ngoài ra, phụ nữ vùng này vẫn lấy trái chúc gội đầu cho mượt tóc.




Nhập mô tả cho ảnh
Cây đặc sản vùng biên này còn chế biến rất nhiều món ăn, như cháo bò vắt nước trái chúc, gà hấp lá chúc, cháo gà lá chúc, bò nướng lá chúc, cá lóc hấp lá chúc… 

Chính nhờ vậy mà cây chúc, vốn là một loài cây rừng sắp tuyệt chủng lại có dịp hồi sinh và ngày càng được nhiều người quan tâm.



Nhập mô tả cho ảnh
Đặc biệt, với trâu bò bệnh, không ăn được thì trái này sẽ được vắt nước vào miệng trị bệnh rất hiệu quả. Những người nuôi cá cũng sử dụng lá giã nát rồi cho xuống đáy ao hồ để cho cá khoẻ mạnh, chóng lớn.



Nhập mô tả cho ảnh
Ông Nguyễn Văn Hải ở vùng Bảy Núi mỗi năm ươm giống bán ra hàng ngàn cây, với giá từ 15.000 – 30.000đ/cây.




Nhập mô tả cho ảnh
Ông Trần Văn Cường, Trường phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Tri Tôn cho biết:  
"Huyện đã triển khai dự án trồng, bảo tồn và phát triển trước mắt 11 loại thảo dược trên tổng số 155 loài tại vùng Bảy Núi với qui mô rộng khắp, trong đó có Chúc".



Nhập mô tả cho ảnh
Ngoài ra, thân cây chúc có nhiều gai và khỏe, được Viện cây ăn quả miền Nam khảo sát và đánh giá là một loài cây chịu hạn rất tốt nên chọn làm gốc ghép cho các loại cây có múi khác.  



Nhập mô tả cho ảnh
Theo quan niệm từ xa xưa, người Khmer thường trồng chúc để ăn trái xua rắn và lấy lá làm thuốc. Ngày nay, loại cây này được trồng để làm giàu cho gia đình.


Ngọc Trinh

********************

Tiết lộ về người phụ nữ xóa dấu vết cho bác sỹ Tường

(PLO) - Bên cạnh  người vợ của Nguyễn Mạnh Tường ngồi cùng xe di vứt xác với chồng, vụ án này có một người phụ nữ khác chỉ đạo xóa dấu vết việc nạn nhân đã đến Thẩm mỹ viện Cát Tường phẫu thuật thẩm mỹ. Tại phiên tòa sơ thẩm lần trước, người phụ nữ này được triệu tập với tư cách nhân chứng nhưng đã xin vắng mặt, không đến dự phiên tòa. Ngay lúc đó, một số Luật sư (LS) trong vụ án này đã đặt nghi vấn và không ngại ngần nêu quan điểm với phóng viên: Người vắng mặt đó mới là người có vai trò rất lớn, chỉ đạo việc xóa dấu vết cái chết tại Thẩm mỹ viện Cát Tường; việc người này thoát tội là hết sức vô lý. Vậy người này ai?

Nếu thương lượng, sao phải xóa dấu vết?


Đó là Phó Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường Lê Thị Thúy Mai (SN 1980). Tại phiên tòa, Tường thổ lộ Mai là bạn, không có chuyên môn về phẫu thuật thẩm mỹ, được Tường rủ làm cùng. Mai chịu trách nhiệm quản lý, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, tư vấn, quảng cáo. Dù không có chút chuyên môn về ngành y nhưng Mai lại là người trực tiếp tư vấn cho chị Lê Thị Thanh Huyền và đọc kết quả xét nghiệm của chị Huyền trước khi Tường phẫu thuật.

Sau khi Tường gây ra cái chết cho chị Huyền, Mai có mặt tại cuộc bàn bạc xử lý xác nạn nhân và còn chỉ đạo xóa mọi dấu vết về việc chị Huyền đã đến để thực hiện dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Cát Tường. 

Theo thông tin từ luật sư trong vụ án này cho biết, Mai đã chỉ đạo tìm phiếu thu tiền của chị Huyền để hủy - chính là phiếu thu chồng chị Huyền mang đến trình báo cơ quan chức năng do chị Huyền để ở nhà. Khánh khai Mai đã chỉ đạo và cùng Khánh lục túi xách của chị Huyền, chỉ đạo Khánh ra Bệnh viện Bạch Mai - nơi gửi xe máy của chị Huyền - để lục cốp xe xem có phiếu thu của Thẩm mỹ viện hay không, nếu có thì sẽ hủy đi vì sợ cơ quan công an phát hiện. 

Không chỉ vậy, với tư cách là Phó Giám đốc làm nhiệm vụ quản lý nhân viên, Mai đã chỉ đạo nhân viên tên là Mai Anh làm giấy tờ giả để xóa thông tin của chị Huyền tại Thẩm mỹ viện Cát Tường nhằm không để ai phát hiện ra. 

Theo lời khai của Khánh thì Mai đã chỉ đạo Mai Anh mua 2 quyển phiếu thu và nhập lại thông tin khách hàng từ đầu tháng 10/2013 (chị Huyền làm phẫu thuật  ngày 19/10/2013) vào máy tính và bỏ tên chị Huyền ra. Khánh khai: “Tại nhà chị Mai ở Lạc Trung, sau khi bàn bạc xong, tôi chở chị Mai từ nhà chị Mai đến Thẩm mỹ viện Cát Tường. Trước lúc về, tôi nghe thấy chị Mai nói với Mai Anh là trên đường về Thẩm mỹ viện thì mua 2 quyển phiếu thu và nhập lại thông tin khách hàng từ đầu tháng 10/2013 vào máy tính nhưng không có thông tin khách hàng là chị Huyền trong máy tính và phiếu thu. Khi nghe chị Mai nói như vậy, tôi nghĩ chị Mai muốn làm giấy tờ giả để xóa thông tin về chị Huyền trong danh sách khách hàng”.

Tường và Mai đã phân công nhiệm vụ cho từng người trong việc che giấu, phi tang, tiêu hủy toàn bộ tang vật vụ án, gây khó khăn cho cơ quan điều tra như phi tang các đầu thu camera, ổ cứng máy vi tính bằng cách vứt xuống sông Hồng; phi tang 5 ổ cứng máy vi tính ném xuống hồ Hoàng Cầu; tiêu hủy 6 ổ cứng máy tính bằng cách ngâm vào chậu nước nhà vệ sinh ở Thẩm mỹ viện Cát Tường.

Mai còn chở Hằng đi theo sau xe Tường chở thi thể chị Huyền đến Bệnh viện Bưu Điện và xuất hiện vào “giờ chót” 0h25 ngày 10/10/2013 tại cổng Bệnh viện Bạch Mai khi Tường cùng vợ và Khánh đi vứt xác về đến nơi.

Luật sư Vũ Gia Trưởng nhận định hành vi tiêu hủy các tang vật nói trên nằm trong chuỗi ý thức của các đối tượng nhằm phi tang xác nạn nhân vì nếu đã hủy hết các giấy tờ thì lấy căn cứ nào để thương lượng với gia đình chị Huyền như lời bị cáo Tường đã nói?

Chuyển tội danh sẽ không “lọt người, lọt tội”

Cũng theo Luật sư Trưởng thì hồ sơ đã có các lời khai về hành vi của Mai như vậy nhưng không hiểu sao cơ quan điều tra không đối chất lời khai này để làm rõ hành vi của Mai chỉ đạo lục tìm phiếu thu để tiêu hủy và làm giả giấy tờ về thông tin chị Huyền. 

Mai có vai trò rất lớn trong việc tẩu tán tài liệu một cách tinh vi nhằm che giấu tội phạm, gây khó khăn cho cơ quan điều tra. Trong kiến nghị mới đây nhất của luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị hại đề nghị thay đổi tội danh “Giết người” với Nguyễn Mạnh Tường bằng nhiều lập luận thuyết phục, dư luận cũng chờ đợi tội “Che giấu tội phạm” được xem xét ở vụ án này. Nếu xem xét, hành vi phân công nhân viên tẩu tán tài sản của Lê Thị Thúy Mai sẽ không thể bỏ qua. 

Hiện, hành vi không tố cáo với cơ quan chức năng của Lê Thị Thúy Mai không bị xử lý vì Bộ luật Hình sự quy định việc che giấu, không tố giác hai tội mà Nguyễn Mạnh Tường bị truy tố không cấu thành tội phạm. Chỉ khi hành vi của Tường được chuyển thành tội “Giết người” thì hành vi không tố giác của Mai mới có cơ sở xem xét. 

“Vụ án này, Nguyễn Mạnh Tường phải bị truy tố tội “Giết người” mới thỏa đáng và hành vi của Mai khi đó sẽ thỏa mãn tội “Che giấu tội phạm”. Có như vậy mới đúng bản chất vụ án”- một Luật sư tham gia vụ án này nhận định./.



**************************

Khám phá những món ăn có hình dạng nhạy cảm

Tuy có hình dạng 'kỳ dị', hải sâm hay cá dương vật đều có thể chế biến thành những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng.

Nhiều người săn lùng những sản vật được coi là "thần dược" để cải thiện khả năng sinh lý.

1. Tu hài

Những du khách đam mê hải sản khi đi biển thường khó bỏ qua món tu hài ăn vừa thanh mát lại có vị ngọt riêng và giá trị dinh dưỡng cao. Ở nước ta, tu hài có rất nhiều ở các vùng biển như Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Khánh Hòa... và được biết đến là một loại hải sản cho giá trị kinh tế cao.

tuhai-5563-1402980758.jpg

Những con tu hài lớn. Ảnh: Fat-of-the-land.

Các món ngon từ thịt tu hài là nướng mỡ hành, nấu cháo, luộc, hấp chua cay...  Đây là một món ăn dễ chế biến. Tu hài sau khi mua về, ngâm trong nước vo gạo để bớt vị mặn cũng như nhả hết bùn đất, sau đó ngâm qua nước ấm rửa sạch rồi chế biến.

Tu hài còn có tên gọi khác là ốc vòi voi hay con thụt thò, sống dưới lớp cát nông ở biển. Nếu nhìn thấy những con tu hài to, còn sống, chắc hẳn nhiều du khách sẽ giật mình. Nhìn qua, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh bộ phận nhạy cảm của đàn ông. Nhiều vùng biển trên thế giới, tu hài có thể dài tới cả mét vì có con nặng tới 4-5 kg.

Tu hài là loài nhuyễn thể, được ca ngợi là loài hải sản sống thọ đến 160 năm. Nhiều người săn lùng món ăn này với hy vọng cải thiện khả năng sinh lý.

2. Sá sùng

Được nhiều người coi là món ăn thần dược "chồng ăn - vợ thích", sá sùng được rất nhiều người săn lùng bởi công dụng đặc biệt ấy. Có nhiều ở các vùng biển Việt Nam như Quan Lạn (Quảng Ninh), Lý Sơn (Quảng Ngãi), sá sùng còn mang nhiều tên gọi khác nhau như sâm đất, bi bi, con cạp đất... cho giá trị kinh tế cao.

Hình dạng bề ngoài của sá sùng gợi nhiều liên tưởng, có da trơn nhẵn, thay đổi theo màu sắc môi trường. Khi còn tươi, sá sùng có độ dài khoảng 5-10 cm,  có con dài đến 15-40 cm, đường kính 20 cm, nặng từ 1-3 kg. Khi bị bắt lên khỏi mặt biển, chúng thu mình lại.

sa-sung-2354-1402980758.jpg

Sá sùng cho giá trị kinh tế rất cao. Ảnh: Vjtadventures

Công dụng của loài này cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thời xa xưa, sá sùng được khai thác để làm cống vật cho vua quan, được coi là hải sản quý hiếm. Theo Đông y, nó có tác dụng như một vị thuốc cường dương, tăng sinh lực, có thể dùng để chế biến để làm thuốc bằng cách ngâm nước muối, luộc chín, phơi khô. Muốn ăn thì đem luộc lần nữa rồi cắt thành từng miếng nhỏ nấu với thuốc Bắc hoặc hầm cùng gà ác.

Ngoài ra, sá sùng còn được sử dụng cả lúc còn tươi như nấu canh, xào giá đỗ hay rang. Trong món phở truyền thống, để làm ngọt nước dùng, ngoài ninh xương bò, người ta còn cho thêm sá sùng, rất thơm và ngọt nước.

3. Cá dương vật

Nhiều du khách yêu thích món ăn Hàn Quốc sẽ được thưởng thức món ăn lạ và độc này. Hình dạng của loài cá này rất độc đáo đúng như tên gọi của nó, thường có màu hồng thịt, làn da trơn tuột, có vài phần phình to trên thân người. Người ta thường chế biến thành nhiều món ăn ngon từ loài cá này như  nấu chín, xào cùng các loại rau... Ở Hàn Quốc, người ta thường rửa sạch, thái lát để ăn sống, ăn kèm với muối và dầu mè.

ca-duong-vat1-7868-1402980758.jpg

Cá dương vật chế biến thành món ăn rất ngon. Ảnh: Infoniac

Nhiều người rất thích thú bởi vị cá giòn, dai và thơm ngon không kém các loại hải sản đặc biệt khác như sò, hàu tươi... Cá dương vật xuất hiện nhiều ở các vùng biển Hàn Quốc và Nhật Bản.

Anh Phương



*************************


Sinh năm 1992, Valerie sở hữu cặp mắt xanh, mái tóc vàng, gương mặt thanh thoát, thân hình nóng bỏng và vòng 1 "khủng".
Bên cạnh đó, siêu mẫu 9X người Hà Lan còn có lợi thế về chiều cao (1m79).
Là hiện thân của một búp bê thời trang với vẻ đẹp đầy quyến rũ, Valerie làm nhiều nhà thiết kế thời trang gợi nhớ đến Claudia Schiffer, diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của Đức.
Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Valerie van der Graaf qua bộ ảnh dưới đây:
 


Bộ ảnh mới của người đẹp Hà Lan



Người đẹp và ảnh nóng - mừng world cup 2014



Những bức hình nóng bỏng của nữ siêu mẫu - NUY.VN

Người đẹp trong bộ đồ bikini
 



Nữ siêu mẫu chụp ảnh nóng mừng chiến thẳng của đội tuyển Hà Lan



Ảnh nude người đẹp vợ tuyển thủ Hà Lan



Nữ siêu mẫu tự tin khoe dáng trên bãi biển



Người đẹp dưới làn nước trong vắt



Tự nhiên nóng bỏng cùng đồ bikini

 

Siêu mẫu chụp ảnh nóng mừng chiến thắng World Cup

Sau khi Valerie van der Graaf thực hiện bộ ảnh trên, tuyển Hà Lan đã giành chiến thắng 3-2 trước Úc và chính thức có vé vào vòng sau của World Cup 2014

**********************

Ảnh hài hước trong ngày

Nội quy ăn nhậu bá đạo; tỏ tình bằng súng; phũ phàng với người tình bí mật…
Rất lạnh lùng.

Rất lạnh lùng.

Cấm con chó chứ em thì vô tư.

Cấm chó chứ em thì vô tư.

Nội quy ăn nhậu bá đạo.

Nội quy ăn nhậu bá đạo.

Giống nhau như hai giọt nước, giọt to giọt nhỏ.

Giống nhau như hai giọt nước.

Đừng nhờn với anh.

Đừng nhờn với anh.

Viết nhanh mấy dòng di chúc.

Viết nhanh mấy dòng di chúc.

Cảm động tình bạn: Chuột sợ độ cao nên mèo ngồi dưới động viên.

Đố bắt được đấy.

(Sưu tầm)



***************************

Người Triều Tiên tụ tập xem World Cup ở sân ga

Người dân Triều Tiên chăm chú theo dõi các trận đấu của World Cup tại một sân ga, dù đội tuyển quốc gia không giành được vé vào vòng chung kết năm nay và các trận đấu được chiếu muộn một ngày.

Untitled-3-1132-1403061737.jpg

Tối 17/6, người dân tập trung ở một sân ga của Bình Nhưỡng để theo dõi World Cup qua một màn hình lớn. Có người đứng xem, có người ngồi bệt giữa sân. 

Untitled-4-6220-1403061737.jpg

Truyền hình Trung ương Triều Tiên phát sóng khá đầy đủ các sự kiện và trận cầu trong khuôn khổ giải bóng đá thế giới, từ lễ khai mạc cho đến trận mở màn giữa chủ nhà Brazil và Croatia hay các trận tiếp theo như Tây Ban Nha - Hà Lan, Anh - Italy... Tuy nhiên, các trận đấu đều bị chiếu muộn một ngày. 

Untitled-1-6059-1403061737.jpg

World Cup được phát sóng sau khi thu lại từ một hãng truyền hình của Hàn Quốc. Tên của hãng này bị làm mờ trên màn hình. 

Untitled-2-3383-1403061737.jpg

Năm 2010, Triều Tiên lần đầu tiên lọt vào vòng chung kết World Cup sau 44 năm. Khi đó, việc truyền hình nước này phát sóng các trận đấu diễn ra ở Nam Phi thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông quốc tế. 

Bóng đá dường như là một trong những môn thể thao được yêu thích nhất ở Triều Tiên. Chính quyền nước này gần đây khánh thành một trường học bóng đá quốc tế và tân trang các sân vận động trong nước. Ri Tong-il, phó đại sứ Triều Tiên tại Liên Hợp Quốc, nói trong một sự kiện tuần trước rằng

Bóng đá dường như là một trong những môn thể thao được yêu thích nhất ở Triều Tiên. Chính quyền nước này gần đây khánh thành một trường học bóng đá quốc tế và tân trang các sân vận động trong nước. Ri Tong-il, Phó đại sứ Triều Tiên tại Liên Hợp Quốc, nói trong một sự kiện tuần trước rằng mọi người đều có thể yêu thích World Cup dù quốc gia của họ có được góp mặt trong giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh này hay không. 

Anh Ngọc (Ảnh: CCTV

**********************

Nàng Monalisa phiên bản quốc tế

Nàng Monalisa hóa thân thành phụ nữ bản địa khi đi du lịch qua các nước.

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (0)

Nàng đến Ấn Độ.

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (1)

Monalisa Nhật Bản.

ADVERTISEMENT

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (2)

Và nàng đến Ai Cập.

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (3)

Có lẽ nàng thay đổi nhiều nhất chỉ sau một tuần ở Mỹ.

Khi nàng hóa trang dữ tợn:

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (4)

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (5)

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (6)

Monalisa thay đổi kiểu tóc:

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (7)

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (8)

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (9)

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (10)

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (11)

Kiểu đầu nào hợp với nàng nhất?

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (12)

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (13)

Khi nàng hút thuốc.

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (14)

Dây chuyền chữ, vẽ móng, chu môi chụp ảnh, nàng thật teen đúng điệu.

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (15)

Monalisa phiên bản Mr. Bean.

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (16)

Mona - Avatar.

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (17)

Chơi trốn tìm.

Cực vui nhộn bộ ảnh chế nàng Monalisa  (18)

Nàng sắp thử vai trong phim hoạt hình.

Quyết Đại Ka (Sưu tầm)



********************

Những địa danh nổi tiếng được chọn làm bối cảnh phim


Ouarzazate (Morocco), Hertfordshire (Anh) hay Moab (Mỹ) là những địa danh nổi tiếng nhờ được chọn làm bối cảnh phim và cũng góp phần không nhỏ tạo nên thành công của những tác phẩm nổi tiếng.

 

Ouarzazate, Morocco – Dành cho fans “Xác ướp Ai Cập”

Nếu từng bị hấp dẫn bởi cảnh sa mạc trong “Xác ướp Ai Cập”, Morocco chính là điểm đến dành cho bạn. Hầu hết các cảnh trong phim được quay trong một ngọn núi lửa không hoạt động gần Erfoud. Ngoài ra, du khách có thể đi dạo các khu vực lân cận bằng các tour du lịch trọn gói.

 
 

Hertfordshire, Anh – Dành cho fan của Harry Potter

Hertfordshire, là điểm du lịch thú vị cho những người hâm mộ Harry Potter. Du khách có thể tới thăm hiệu sách Flourish and Botts, nơi Harry Potter mua cây đũa phép thuật đầu tiên. 

 
 

Ta Phrom, Campuchia – Dành cho fan “Bí mật ngôi mộ cổ”

Có niên đại từ năm 1186, khu phức hợp của ngôi đền nằm gần Siem Reap, là địa điểm quay phim “Bí mật ngôi mộ cổ” của Angelina Jolie. Đây cũng là một địa danh lịch sử nổi tiếng của Campuchia với nhiều đền thờ cổ xưa, độc đáo.

 
 

Moab, Mỹ – Dành cho fan của “127 giờ”

127 giờ được quay trong hẻm núi tuyệt đẹp Moab. Trong phim, Aron Ralston (James Franco) bị mắc kẹt dưới một tảng đá nặng nửa tấn với cánh tay bị nghiền nát. Đây là điểm du lịch thú vị không chỉ bởi việc tham quan hẻm núi trong phim, mà du khách còn có thể đi bộ qua công viên quốc gia Canyonlands để chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy đến “ngạt thở” từ hàng nghìn tảng đá rực rỡ đầy màu sắc xung quanh.

 
 

Salzburgh, Áo – Dành cho fan của “Giai điệu hạnh phúc”

Nếu bạn bị ấn tượng bởi kiến trúc trong phim "Giai điệu hạnh phúc", Salzburg chính là câu trả lời. Tại đây, du khách có thể tham quan khu biệt thự gia đình Von Trapp, Tu viện Maria và ghé thăm những ngọn đồi xinh đẹp, nơi sản sinh ra những giai điệu ngọt ngào.

 
 

Jag Mandir, Ấn Độ - Dành cho fan của James Bond

James Bond được quay tại rất nhiều nơi trên khắp thế giới, nhưng một trong những địa điểm quay thú vị nhất là Jag Mandir, Ấn Độ, cho phần “Vòi bạch tuộc”. Du khách có thể tham quan Cung điện Monsoon, ghé qua Agra Fort, hoặc tới khách sạn của James Bond tại City Palace. Ấn Độ cũng là một điểm du lịch thú vị với sự pha trộn của nhiều nền văn hóa cùng những con người thân thiện.

 
 

New York, Mỹ – Dành cho fan của "Avengers"

Nếu bạn là người hâm mộ của Captain America, Hulk, Iron Man, Thor hay một nhóm các siêu anh hùng (Avengers) thì bạn không thể không ghé thăm New York. Vô số các cảnh phim đều được quay tại đây như tòa nhà 101 ở Park Avenue, công viên Trung tâm (Central Park), tòa nhà Empire State, tượng Nữ thần Tự do hay cầu Brooklyn…

 
 

Tunisia – Dành cho fan của “Chiến tranh giữa các vì sao”

Tunisia tọa lạc ở sa mạc bờ phía bắc của châu Phi. Đây là địa điểm quay phim cho một vài cảnh trong bộ phim nổi tiếng Star Wars như hành tinh sa mạc Tatooine; vị trí nhà Luke Skywalker ở Matmata; hay một loạt các hẻm núi và cồn cát xuất hiện xuyến suốt bộ phim.

 

Hải Thu (theo All women stalk)



*************************

Hậu quả từ ham hàng giá rẻ của Trung Quốc


Người ta đã nói rồi, đồ Trung Quốc không bền và bạn đừng mua chúng, nhưng nếu bạn cứ nhất định mua thì đừng phàn nàn và hãy chấp nhận cảnh như nữ vận động viên dưới đây: Trưng bày trước bàn dân thiên hạ. Quand on vous dit de ne pas acheter chinois !!! Ne venez pas vous plaindre, on vous a dit que ce n'etait pas solide...

********************

Những phim nổi tiếng bắt nguồn từ tin giật gân trên báo

Hollywood không chỉ có mối lương duyên với văn chương. Có không ít bộ phim nổi tiếng được dựa trên báo chí và những mẩu tin tức như chúng ta vẫn đọc hàng ngày.

Nhập mô tả cho ảnh
Dog Day Afternoon (1975): Ngày 22/8/1972, John Wojtowicz cùng Salvatore Naturale và Robert Westenberg đi cướp một nhà băng ở Brooklyn với ý định chi trả ca phẫu thuật điều chỉnh giới tính cho người tình là Ernest Aron. Tác giả P. F. Kluge đã viết về vụ cướp trong bài báo The Boys in the Bank trên tạp chí Life, còn Wojtowicz kiếm được 7.500 USD tiền bản quyền chuyển thể câu chuyện của ông thành phim, cũng như 1% lợi nhuận ròng của Dog Day Afternoon. Đạo diễn Sidney Lumet đã chọn Al Pacino thủ vai Wojtowicz và bộ phim nhận được một giải thưởng Oscar. Song bản thân Wojtowicz cho rằng độ chính xác của tác phẩm điện ảnh chỉ đạt tầm 30%.
Nhập mô tả cho ảnh

Saturday Night Fever (1977): Nhận vật Tony Manero trong bộ phim nổi tiếng của tài tử John Travolta vốn được lấy cảm hứng từ Vincent,  chàng trai người Mỹ gốc Ý sống tại khu Brooklyn trong bài báo trên tạp chí New York hồi năm 1976 của tác giả Nik Cohn. Được miêu tả là vũ công tài năng nhất vùng Bay Ridge, Vincent có một cuộc sống trong mơ với danh tiếng, tiền bạc lẫn tài năng. Nhưng trái với lời kể quá hấp dẫn và thơ mộng, bài báo hóa ra chỉ là một câu chuyện được thêu dệt nên bởi chính Nik Cohn. Tới thập niên 1990, tác giả bài báo thú nhận: “Câu chuyện của tôi chỉ là lừa gạt thôi. Khi ấy tôi mới đến New York, chẳng biết gì về đường phố Brooklyn cả. Còn Vincent, người anh hùng trong câu chuyện, được lấy cảm hứng từ một nhân vật vùng Shepherd’s Bush mà tôi quen từ những năm 1960”.

Nhập mô tả cho ảnh

A Nightmare on Elm Street (1984): Đạo diễn Wes Craven xuất hiện cảm hứng thực hiện bộ phim sau khi đọc được một loạt bài trên tờ LA Times hồi thập niên 1970, xoay quanh dân tị nạn người Khmer sau khi chạy trốn khỏi Campuchia. Họ bắt đầu gặp ác mộng phiền phức khiến giấc ngủ bị gián đoạn, rồi dần dần, họ chết giữa cơn ác mộng. Hiện tượng kì lạ này được biết đến với cái tên “Asian Death Syndrome”. Ngoài ra, câu chuyện tương tự về con trai của một thầy thuốc cũng lôi kéo sự chú ý của Craven: gia đình sử dụng thuốc ngủ để điều chỉnh chứng mất ngủ của chàng trai 21 tuổi, nhưng anh ta vẫn thức đến tận sáu hay bảy ngày liên tiếp. Một ngày nọ, chàng trai ngủ thiếp đi và gia đình nghĩ mọi chuyện đã ổn. Cuối cùng, anh ta qua đời đột ngột trong đêm đó mà không có nguyên nhân cụ thể. Họ tìm thấy một máy pha cà phê và những liều thuốc ngủ đáng ra chàng trai phải uống trong tủ áo. Hóa ra chàng trai đã nhổ chúng ra và giấu đi. Cả hai câu chuyện trên thôi thúc Wes Craven làm ra tác phẩm kinh dị kinh điển của Hollywood.

Nhập mô tả cho ảnh

Boogie Nights (1997): Khán giả từng biết Boogie Nights của đạo diễn Paul Thomas Anderson là phiên bản mở rộng của The Dirk Diggler Story, bộ phim ngắn được ông sản xuất năm 1988. Nhưng rất ít người biết về bài báo đăng đàn năm 1989 trên tạp chí Rolling Stone mang tựa đề The Devil and John Holmes là một trong những nhân tố ảnh hưởng lớn đến tác phẩm Boogie Nights, bộ phim kể về một nhân viên hộp đêm trở thành ngôi sao phim khiêu dâm. Bài báo gốc tập trung khai thác lịch sử đầy bạo lực giữa ngôi sao khiêu dâm John Holmes, trùm ma túy Eddie Nash và hàng loạt vụ giết người năm 1981.

Nhập mô tả cho ảnh

Coyote Ugly (2000): Cuộc sống của cây viết Elizabeth Gilbert khi xưa có vẻ thú vị hơn thời kì bà viết ra Eat, Pray, Love. Thời đó, bà còn là một nhân viên pha chế ở Coyote Ugly Saloon tại khu East Village. Đoạn trích từ bài viết năm 1997 có tựa đề The Muse of the Coyote Ugly Saloon trên tạp chí GQ của Elizabeth Gilbert chính là điểm mấu chốt tạo nên bộ phim Coyote Ugly đình đám hồi năm 2000.

Nhập mô tả cho ảnh

The Fast and the Furious (2001): Bài báo Racer X của Ken Li trên tạp chí Vibe xoay quanh chủ đề đua xe đường phố ở thành phố New York và tập trung vào tay đua bất bại Rafael Estevez. Người đàn ông 30 tuổi mang quốc tịch Cộng hòa Dominica này đến từ Washington Heights chính là hình mẫu gây cảm hứng cho tác phẩm hành động The Fast and the Furious hồi năm 2001. Nhân vật chính Dominic Toretto do Vin Diesel thủ vai trong phim chính là dựa trên hình tượng của Estevez trong bài báo.

Nhập mô tả cho ảnh
Live Free or Die Hard (2007): Tựa đề của bộ phim hành động bắt nguồn từ phương châm chính thức của bang New Hampshire, Mỹ: Sống tự do hay là chết. Nhưng kịch bản phần bốn của loạt phim Die Hard lại dựa trên một bài viết từ năm 1997 trên tạp chí Wired của John Carlin có tựa đề A Farewell to Arms, xoay quanh chủ đề chiến tranh tin học. Xuyên suốt bộ phim là quá trình đấu tranh và nỗ lực ngăn chặn những tên khủng bố tin tặc tấn công vào hệ thống máy tính của chính phủ với mục đích phá hoại và trục lợi từ sự sụp đổ của hệ thống. Ra mắt 10 năm sau khi bài báo nói trên, Live Free or Die Hard đạt doanh thu gần 400 triệu USD và là tập phim ăn khách nhất trong loạt Die Hard.
Nhập mô tả cho ảnh

Into the Wild (2007): Bộ phim dựa trên cuốn sách cùng tên xuất bản năm 1996 của tác giả Jon Krakauer. Tác phẩm văn học thuộc thể loại phi giả tưởng, kể về hành trình qua miền Bắc nước Mỹ và vùng Alaska hoang dã của cậu thanh niên Christopher McCandless hồi đầu những năm 1990. Trên thực tế, cuốn sách vốn được mở rộng từ một bài viết dài 9.000 chữ có tựa đề Death of an Innocent trên tạp chí Outside số tháng 1/1993 của chính Krakauer. Sau khi tốt nghiệp đại học hạng ưu, Christopher McCandless đột nhiên quyết định từ bỏ cuộc sống vốn có của bản thân để lưu lạc từ miền đất này qua miền đất khác trong vòng 2 năm. Hành trình ấy kết thúc bằng cái chết ám ảnh của nhân vật chính. Để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho người xem, bộ phim đầy ý nghĩa giành được 2 đề cử  giải thưởng Oscar.

Nhập mô tả cho ảnh
Argo (2012): Dù sự nghiệp diễn xuất của Ben Affleck nhiều năm qua không mấy khởi sắc, thì trong vai trò nhà sản xuất và đạo diễn, tài tử lại gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt là với bộ phim Argo. Dựa trên bài viết The Great Escape của Joshuah Bearman trên tạp chí Wired năm 2007 và cuốn sách The Master of Disguise của đặc vụ CIA Tony Mendez, bộ phim nói về hành trình giải cứu sáu nhân viên ngoại giao của Mendez trong cuộc tấn công chiếm đóng đại sứ quán Mỹ tại Tehran tháng 11/1979. Thành công trong việc chuyển thể những sự kiện có thật lên phim đem lại cho Argo 3 giải thưởng Oscar, trong đó có hạng mục quan trọng nhất là Phim truyện xuất sắc nhất.
Nhập mô tả cho ảnh

The Bling Ring (2013): Bộ phim có vinh dự được chiếu mở màn cho hạng mục Un Certain Regard (Góc nhìn độc đáo) thuộc khuôn khổ LHP Cannes hồi tháng 5/2013. Dựa trên bài báo The Suspects Wore Louboutins của Nancy Jo Sales trên tạp chí Vanity Fair, nữ đạo diễn Sofia Coppola thực hiện nên bộ phim kể về băng trộm thanh thiếu niên có thật The Bling Ring tại vùng Hollywood Hills. Từ tháng 10/2008 đến tháng 8/2009, họ đã thực hiện nhiều vụ trộm tại nhà các ngôi sao nổi tiếng như Orlando Bloom, Miranda Kerr, Megan Fox và cả Linsay Lohan. Ngoài các hiện vật tài sản, số lượng tiền mặt mà nhóm này trộm được lên đến 3 triệu USD và khá nhiều trong số đó thuộc về Paris Hilton, người cũng xuất hiện trong phim dù cho cô là nạn nhân.



****************************

Những quán bar trên cao lung linh nhất thế giới

Những quán bar trên đỉnh các tòa nhà (rooftop bar) đẹp nhất thế giới sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi cảnh sắc xung quanh, nội thất, đồ uống và âm nhạc.

 

1-Altitude, Singapore

Nằm trên điểm cao nhất của Singapore, 282m so với mực nước biển, 1-Altitude có bar chìm và hai quầy pha chế. Khách có thể tự pa chế và thưởng thức thành phẩm của mình hoặc đơn giản là yêu cầu một đồ uống trong thực đơn.

 
 

Aqua Spirit, Hong Kong

Nằm trên tòa nhà One Peking, Aqua Spirit hướng ra khung cảnh cảng biển và đường chân trời nổi tiếng. Nơi đây là điểm thưởng thức màn trình diễn Bản giao hưởng Ánh sáng rực rỡ của Hong Kong vào mỗi tối. Các tòa nhà cao tầng ở đường chân trời sẽ là nền chiếu biểu diễn ánh sáng cùng âm nhạc sôi động, đẹp mắt. Aqua Spirit còn thu hút khách với các loại cocktail hấp dẫn và các DJs nổi tiếng.

 
 

Flair, Thượng Hải

Trên tầng 58 của tòa tháp IFC Thượng Hải, Flair là quán bar trên tầng thượng của khách sạn Ritz-Carlton ở Phố Đông. Trong những ngày nắng ấm áo, quán bar chật cứng người, du khách và cả dân địa phương đều bị hút hồn bởi khung cảnh bến Thượng Hải đứng ngắm từ đây.

 
 

Aer, Mumbai

Không khí ồn ào của Mumbai sẽ bị bỏ lại phía dưới khi bạn bước vào Aer. Trên tầng thứ 34 của khách sạn Four Seasons, quán bar ngoài trời bắt đầu các hoạt động buổi đêm với chương trình Giờ Hoàng hôn Vui vẻ từ 17h30 tới 20h. Trong khung giờ này, giá coctail được giam 50%. Hoặc đến sau giờ này, bạn có thể thưởng thức màn trình diễn của DJ Fatbat (hay còn gọi là Shaan).

 
 

Ozone, Hong Kong

Ozone nằm trên tầng 118 của tòa nhà The Rizt-Carton, Hong Kong và là quán bar cao nhất trên thế giới, được thiết kế bởi Masamichi Katyama.

 
 

Radio, London

Radio nằm trên mái khách sạn ME London với tầm nhìn tuyệt đẹp. Từ đây, bạn có thể nhìn thấy những ngọn tháp Canary Wharf, đường cong sông Thames, khu Somerset House. Đặc biệt khi sân băng ở đây mở, bạn có thể nhìn thấy cả đám đông người trượt phía dưới mà họ không biết tới sự tồn tại của bạn.

 
 

Rock Bar, Bali

Quán bar này thực sự là trên đá hơn là tầng thượng, Rock Bar thuộc Khu nghĩ dưỡng và Spa Ayana nằm trên sàn đá tự nhiên cao 14 m so với mặt nước biển Ấn Độ Dương. Từ đây, bạn có thể ngắm khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc đặc sắc.

 
 

Sky Bar at Sirocco, Bangkok

Trên tầng 63 của tòa nhà chọc trời ở Bangkok, là một phần của khách sạn Lebua, Sky Bar at Sirocco là quán bar mở trên cao cao nhất thế giới. Nhiều du khách tới Bangkok không thể bỏ qua điạ chỉ này.

 
 

The London, Hollywood

Tầng thượng của khách sạn The London ở phía tây Hollywood là một điểm đến lý tưởng cả ngày lẫn đêm. Trong ngày nóng nực ở Los Angeles, bạn có thể thư giãn trong những lều vải cạnh bể bơi, nhâm nhi ly cocktail trong tay. Buổi tối, không gian trở nên lung linh ánh đèn và đắm chìm trong tiếng nhạc. Phong cảnh nhìn từ The London là trập trùng những ngọn đồi, ánh sáng huyền ảo của Los Angeles và nếu vào ban ngay trời quang còn có thể nhìn thấy biển Thái Bình Dương.

 
 

Top Moutain Star, núi Wmkogel

Bạn xứng đáng được mời miễn phí một đồ uống nếu có thể tới được quán bar nà. Nằm trên đỉnh nói Wurmkogel thuộc dãy Alps nước Áo, Top Mountain Star là điểm đến phổ biến cho những nhà leo núi, trượt tuyết.

 

Như Bình
Theo Telegraph



*********************

65861503955196406731 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp

::// MISS THỦY TOP 996 PHIÊN BẢN LX //::

AE XEM ẢNH VÀ CMT GÓP Ý ALBUM NÀY NHÉ!!!
96037474229204121405 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp


58454398685990734765 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp

69430314274687145810 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp

19830403808687863649 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp

65861503955196406731 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp
73814087755394927932 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp
80136352934636577614 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp
46995263880335897512 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp
06936509070392847329 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp
76292439825679232469 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp
47983170889334955997 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp
89559417568307371854 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp
06213509358932922150 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp


16208344836865264264 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp

40037789542961468647 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp

99449951397991945296 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp

08012027495814180404 Ảnh sex gái Việt khoe vú đẹp, lồn đẹp



**********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm