Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 04 - 06 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Bảo tàng Anh (British Museum) trưng bày 150 tác phẩm nghệ thuật gợi tình từ Nhật Bản tại một trong những triển lãm táo bạo nhất của Bảo tàng này từ trước tới nay. Vẫn được gọi là Shunga,

***************************

Gia đình nhỏ của cựu thủ tướng Yingluck Shinawatra

Dù bận rộn nhưng "người đàn bà đẹp" trên chính trường Thái Lan vẫn dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc chồng và cậu con trai duy nhất.

Nhập mô tả cho ảnh
Yingluck Shinawatra sinh ngày 21/6/1967 tại San Kamphaeng, Thái Lan. Bà là con út trong đại gia đình người Thái gốc Hoa gồm 9 anh chị em và là em út của cựu Thủ tướng Thaksin Shinawatra. Ông Thaksin Shinawatra mất chức trong một cuộc đảo chính của quân đội năm 2006. Tháng 5/2011, Đảng Phue Thái đề cử bà Yingluck là ứng cử viên cho chức thủ tướng trong cuộc tổng tuyển cử cùng năm. Đảng của bà giành được 265 ghế trên tổng số 500 ghế tại Quốc hội Thái Lan. Ngày 8/8/2011, Quốc vương Thái Lan Bhumibol Adulyadej phê chuẩn chính thức bà Yingluck là vị thủ tướng thứ 28 của Thái Lan và cũng là nữ thủ tướng đầu tiên của quốc gia này. Ảnh: Reuters
Nhập mô tả cho ảnh
Cựu Thủ tướng Yingluck từng tốt nghiệp khoa Chính trị học và Hành chính công thuộc Đại học Chiang Mai năm 1988 và từng tốt nghiệp thạc sĩ ngành Hành chính công của Đại học Kentucky, Mỹ vào năm 1991. Năm 1995, bà kết hôn với Anusorn Amornchat, Tổng giám đốc của M Link Asia Corporation PCL. Hiện nay chị gái bà sở hữu tập đoàn này. Chị gái bà là Yaowapa Wongsawat, phu nhân của cựu thủ tướng Somchai Wongsawat. Vợ chồng bà có một cậu con trai 12 tuổi, Supasek Amornchat. Ảnh: Reuters
Nhập mô tả cho ảnh
“Người đàn bà đẹp” trên chính trường Thái Lan mừng sinh nhật tuổi 44 tại nhà ở thủ đô Bangkok cùng chồng và con trai vào ngày 21/6/2011. Trong tiệc sinh nhật, gia đình bà phát thức ăn cho 9 nhà sư. Ảnh: Reuters
Nhập mô tả cho ảnh
Cậu con trai của bà Yingluck hôn mẹ trong một sự kiện ở Chiang Mai. Trong đợt cải tổ nội các vào ngày 30/6/ 2013 Yingluck còn đảm nhiệm thêm cương vị Bộ trưởng Quốc phòng Thái Lan. Ảnh: Nation.

Nhập mô tả cho ảnh
Yingluck tổ chức sinh nhật lần thứ 45 tại tư gia ở Bangkok, bên chồng và con trai. Ảnh: Bangkokpost
Nhập mô tả cho ảnh
Dù bận rộn và đảm nhiệm nhiều trọng trách của đất nước, bà Yingluck vẫn thường xuyên đưa con trai tới dự các sự kiện thể thao, văn hóa. Ảnh: Getty Images
Nhập mô tả cho ảnh
Những người chống cựu thủ tướng Thaksin liên tục gây sức ép để Yingluck từ chức từ khi bà trở thành thủ tướng. Ảnh: Flickr
Nhập mô tả cho ảnh
Cựu thủ tướng thường đưa con trai đến trụ sở của đảng Pheu Thái. Ảnh: The Nation
Nhập mô tả cho ảnhPhóng to
Bà Yingluck đưa con trai tới sân vận động để xem một trận bóng đá. Hồi đầu tháng 5, tòa án tối cao tước chức vị thủ tướng của bà Yingluck vì cáo buộc lạm quyền. Ảnh: The Nation


*****************************

Gấu ngủ quên trên cột điện

Sau khi vô tình trèo lên cột điện cao thế, con gấu ngủ một giấc ngắn rồi tự trèo xuống một cách an toàn và không ảnh hưởng đến hoạt động cung cấp điện của địa phương.
2-6138-1401782584.jpg

Huffington Post đưa tin, chi nhánh điện tỉnh Saskatchewan, miền tây Canada, được cảnh báo rằng có con gấu lớn trèo lên cột điện ở gần thị trấn Shellbrook hôm 23/5.

1-1717-1401782584.jpg

Khi đến nơi, các nhân viên của công ty điện SaskPower bắt đầu tìm các phương án đưa con gấu xuống đất mà không phải cắt điện hoặc làm nó bị thương.

4-7616-1401782584.jpg

Tuy nhiên, lúc này nó đã nằm cuộn tròn trên cột điện và chìm vào giấc ngủ.

5-9190-1401782584.jpg

Ở độ cao 10 m so với mặt đất, con gấu vẫn tỏ ra thoải mái và tiếp tục ngủ. Sau giấc ngủ ngắn, nó tự leo xuống đất.

3-7235-1401782584.jpg

"Nó tự xoay sở để leo xuống đất một cách an toàn và không hề bị thương, cũng không ảnh hưởng gì đến cột điện và gây mất điện trong khu vực", Tyler Hopson, người phát ngôn của công ty Sack Power, cho hay.

Linh Anh (Ảnh: SackPower)




*******************************

Hoài Linh đi dép lê giản dị ở sân bay

Danh hài ăn vận khá giản dị với áo phông, quần vải và đi dép lê trong chuyến bay dài từ Mỹ về Việt Nam.

Nhập mô tả cho ảnh
Trưa ngày 4/6, đoàn nghệ sĩ hài Hoài Linh, Việt Hương, Vân Sơn... gây chú ý tại sân bay Tân Sơn Nhất khi trở về sau chuyến lưu diễn ngắn ngày tại Mỹ. Giám khảo Gương mặt thân quen ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ tại sân bay với diện mạo đơn giản, bình dân.
Nhập mô tả cho ảnh
Anh mang theo khá nhiều hành lý và tốn khá nhiều công sức để sắp xếp các vali to nặng.
Nhập mô tả cho ảnh
Cùng chuyến đi với anh còn có đồng nghiệp Việt Hương. Chị tươi cười khi được nhiều người hâm mộ chờ đón. Nữ nghệ sĩ diện áo thể thao tông màu xuất hiện nổi bật cùng Hoài Linh.
Nhập mô tả cho ảnh
Con trai nuôi lai Việt - Đức của danh hài Việt Hương cũng ra sân bay đón nữ diễn viên. Cậu bé lai Đức có gương mặt kháu khỉnh, dễ thương với đôi mắt nâu và mái tóc xoăn nhẹ.
Nhập mô tả cho ảnh
Việt Hương từng tâm sự muốn có thệm thành viên. Họ đặc biệt hy vọng sớm có một cậu con trai. Nhưng vì quá bận với công việc nên 2 vợ chồng quyết định nhận nuôi cậu con trai của một người bạn thân. Nữ diễn viên phim Cưới chạy cho biết, con trai nuôi khá quấn quýt với hai vợ chồng cô. Từ khi có thêm cậu nhóc, không khí gia đình cô luôn tràn ngập tiếng cười.
Nhập mô tả cho ảnh
Việt Hương không ngại thể hiện tình cảm với con trai lai Tây ngay tại chốn đông người. Trong chuyến về thăm quê lần này, Việt Hương tham gia chương trình Người bí ẩn và nhiều talkshow truyền hình khác. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn nhận kịch bản phim dài 30 tập - Trường tương tư của đạo diễn Vương Quang Hùng, có bối cảnh quay ở Long Hải và Bến Tre.
Nhập mô tả cho ảnh
Đoàn nghệ sĩ gồm Hoài Linh, Việt Hương, Chí Tài, Vân Sơn... thu hút sự chú ý của người hâm mộ ở một góc sân bay.
Nhập mô tả cho ảnh
Chí Tài tạo dáng xì tin trước ống kính.

Ảnh: Duy England




****************************

Hạt mưa đá to bằng quả bóng chày

Những hạt mưa đá có kích thước to bằng quả bóng chày xuất hiện trong một trận bão lớn ở miền trung tây nước Mỹ hôm qua.
hail-storm-tornado-nebraska-si-8518-1401

Hạt mưa đá có kích thước trung bình tương đương với một quả bóng chày. Ảnh: Twitter

RT cho hay, trận mưa đá quét qua bang Nebraska từ hôm qua. Những hạt mưa đá có kích thước to bằng quả bóng chày, làm hư hại nhiều nhà cửa và phương tiện.

Những hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy, ảnh hưởng trận mưa đá là các tấm kính chắn gió xe ô tô đều bị nứt hoặc vỡ, những vết thủng lớn lỗ chỗ trên cửa sổ và cửa kính của nhiều căn nhà.

Mưa đá xuất hiện cùng sấm sét, lũ lớn và lốc xoáy ở một số khu vực, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân địa phương. AP đưa tin, tại khu vực thành phố Omaha, nhiều hộ dân phải sơ tán sau khi nhà của họ bị ảnh hưởng do mưa bão. Sân bay Eppley Airfield phải đóng cửa trong nhiều giờ.

Theo Cơ quan Thời tiết Quốc gia, mưa lớn kèo theo lũ và sức gió mạnh cũng được ghi nhận tại khu vực lân cận như bang Iowa. Mái nhà của hai nhà nghỉ ở khu vực phía tây của bang này bị hư hại dưới tác động của mưa đá.

Linh Anh (Video: AP)




*********************

Phẫu thuật thẩm mỹ để giống hệt thần tượng siêu mẫu

  Hâm mộ vẻ đẹp của siêu mẫu nổi tiếng Miranda Kerr, một thiếu nữ người Hàn Quốc đã quyết định phẫu thuật lại toàn bộ gương mặt mình để có được gương mặt mới giống hệt Mirandar Kerr.

Phẫu thuật thẫm mỹ là điều không quá lạ lẫm tại Hàn Quốc và phần lớn những người quyết định tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ đều mong muốn sở hữu một gương mặt mới xinh đẹp hơn. Hong Yuh Reum, một người mẫu trẻ tại Hàn Quốc cũng không là ngoại lệ.

Tuy nhiên, thay vì chỉ phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt hoàn hảo hơn, Yuh Reum lại quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt giống hệt với thần tượng của mình, siêu mẫu nước Úc Mirandar Kerr.

Hong Yuh Reum (phải) và thần tượng Mirandar Kerr
Hong Yuh Reum (phải) và thần tượng Mirandar Kerr

Hong Yuh Reum đã trở nên nổi tiếng tại Hàn Quốc sau khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình có tên “Alien Virus”, với sự xuất hiện của những khách mời đặc biệt và có những kỹ năng khác thường.

Xuất hiện trên chương trình truyền hình, Yuh Reum thừa nhận rằng Mirandar Kerr chính là người mà cô rất hâm mộ và là nguồn cảm hứng để cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết hình ảnh của Mirandar Kerr được Reum treo khắp trong căn phòng của mình.

“Tôi đã thực sự rất ấn tượng khi lần đầu tiên nhìn thấy cô ấy trên một cuốn tạp chí”, Yuh Reum thừa nhận. “Cô ấy có một gương mặt trẻ thơ nhưng cũng rất quyết rũ. Ngay lúc đó tôi đã biết tôi muôn trở nên giống cô ấy”.

Trên thực tế việc những người trẻ tuổi trên thế giới mong muốn được trở thành một diễn viên, ca sĩ hay người mẫu nổi tiếng là điều hoàn toàn bình thường, tuy nhiên khi mà họ muốn phẫu thuật thẩm mỹ để biến đổi gương mặt và giống hệt với thần tượng của mình thì lại là một điều hiếm khi xảy ra. Yuh Reum cho biết co chấp nhận những rủi ro, nguy hiểm và những ảnh hưởng đến sức khỏe khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ chỉ để thực hiện giấc mơ “lột xác” và biến thành Mirandar Kerr.

Reum cho biết nhiều người tưởng nhầm cô là người ngoại quốc
Reum cho biết nhiều người tưởng nhầm cô là người ngoại quốc

Tuy nhiên, Reum cũng không biết muốn biến mình thành một bảo sao chính xác của Mirandar Kerr, mà thay vào đó, cô thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để biến cô thành “bản sao châu Á” của Kerr, khi cô vẫn còn giữ được những đường nét châu Á trên gương mặt của mình, kết hợp với những đường nét đặc trưng trên gương mặt của siêu mâu đến từ nước Úc.

Không chỉ phẫu thuật để có được gương mặt giống thần tượng, Reum còn mang kính áp tròng màu xanh, làm tóc cũng như mặc trang phục giống với thần tượng của mình. Cô cũng đã nhuộm tóc mình sang màu nâu vàng để giống với Mirandar Kerr.

Những nét tương đồng giữa Reum và thần tượng của cô
Những nét tương đồng giữa Reum và thần tượng của cô

Reum cho biết cô thậm chí còn bị nhiều người tại Hàn Quốc tưởng nhầm là người ngoại quốc. Nhiều người gặp cô trên đường đã tìm cách tiếp cận và nói chuyện bằng tiếng Anh, trong khi đó nhiều người lại tưởng rằng cô không thể hiểu được tiếng Hàn Quốc khi đến cửa hàng của họ để mua sắm.
Video về Hong Yuh Reum:
T.Thủy
Theo OC
***********************

Sắc mầu cuộc sống và thế giới


*******************************

Bí ẩn hội chứng "ma quỷ ám" khiến con người điên loạn


Gần đây, dư luận xã hội đang xôn xao xung quanh vụ việc xảy ra tại bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội - một bệnh nhân nữ bị người em ruột dùng dao gọt hoa quả cắt chân trước sự chứng kiến của con gái với lý do “đuổi con ma ám trong người qua đường máu”.
Sự việc đến nay vẫn đang tiếp tục được làm rõ để tìm ra nguyên nhân thật sự nhưng không ít người đã đặt ra giả thuyết là do ma túy, tâm thần, hay thậm chí là do “ma quỷ ám”. Hãy cùng ngược dòng lịch sử để tìm hiểu thêm về hội chứng bí ẩn, kỳ lạ này.
 
Từ những trường hợp mắc hội chứng “ma quỷ ám” nổi tiếng…
 
Hãy bắt đầu với câu chuyện của một cô gái tên Clara Germana Cele. Clara sống vào đầu thế kỷ XX, thời kỳ mà một số người vẫn còn tin vào quỷ Satan.
Người ta kể lại rằng, năm 16 tuổi, Clara đã thỏa hiệp điều gì đó với quỷ Satan. Hệ quả là chỉ vài ngày sau, cô bé bỗng trở nên khác thường, phản ứng dữ dội với các đồ vật như cây Thánh giá và hiểu được những thứ tiếng cô chưa từng học. 
 
bi-an-hoi-chung-ma-quy-am-khien-con-nguoi-dien-loan.jpg
 
Clara liên tục la thét những âm thanh kinh khủng của động vật, đôi lúc còn tự bay lên với khoảng cách vài mét. Cuối cùng, người ta chữa trị cho Clara bằng cách tổ chức một nghi lễ trừ tà với sự chứng kiến tận mắt của hơn 170 người.
Câu chuyện thứ hai xảy ra sau đó hơn 30 năm là về cậu bé 14 tuổi - Roland Doe. Cậu bé ngây thơ được cho là bị người dì của mình lợi dụng để tiếp cận với các "thế lực vô hình" được cho là ma quỷ. Roland nhanh chóng đánh mất tự chủ: thân thể cậu xuất hiện nhiều vết cào, cấu, thánh giá thường xuyên rung lắc và lơ lửng mỗi khi ở gần Roland.
Trải qua hơn 30 nghi lễ trừ tà, Doe vẫn chưa khỏi bệnh. Thậm chí có lần, cậu cắt tay một tu sĩ khiến ông ta phải khâu hơn 100 mũi. Cậu chỉ được giải thoát trong bệnh viện sau khi thét lên một tiếng kêu đau đớn và khắp cơ thể bốc ra mùi lưu huỳnh bí ẩn.
 
bi-an-hoi-chung-ma-quy-am-khien-con-nguoi-dien-loan.jpg
Các biện pháp trừ tà đều không giải thoát được cho Roland Doe khỏi ma quỷ.

Năm 1973, một trường hợp tương tự lại xảy ra và nạn nhân là cô bé Anneliese Michel - 16 tuổi. Những ghi chép thời ấy kể lại rằng, từ khi phát bệnh, Anneliese lúc nào cũng chỉ muốn được tự tử, ghê sợ mọi đồ vật tôn giáo, uống nước tiểu của chính bản thân và hay nghe thấy những tiếng nói kỳ lạ.
Đôi khi, cô lên cơn co giật và tấn công người thân một cách bất ngờ… Khi đó, người ta cho rằng, cô bé bị chứng động kinh và tâm thần song mọi thuốc thang đều bất lực trước bệnh tình của Anneliese. 
 
bi-an-hoi-chung-ma-quy-am-khien-con-nguoi-dien-loan.jpg
Chân dung cô gái xinh đẹp Anneliese.


bi-an-hoi-chung-ma-quy-am-khien-con-nguoi-dien-loan.jpg
... đã trở nên thân tàn ma dại vì hội chứng "ma ám" quái ác.

 
Điều đó khiến mọi người dần tin rằng, cô bé bị... ma quỷ xâm chiếm thể xác. Kết quả là hơn 70 nghi lễ trừ tà đã diễn ra trong 10 tháng với Anneliese, nhưng tất cả đều vô ích. Cô bé qua đời khi trở nên kiệt sức vì chết đói.
 
Một năm sau đó, tại thị trấn Ossett, Vương quốc Anh, người đàn ông theo đạo Kitô - Michael Taylor trở thành nạn nhân tiếp theo của "một hiện tượng vô hình" được cho là... quỷ dữ. Sau khi bị vợ tố cáo là ngoại tình, ông này bỗng cư xử như một người điên, nói năng rất tục tĩu và hành động thất thường. 
 
bi-an-hoi-chung-ma-quy-am-khien-con-nguoi-dien-loan.jpg
Chân dung Michael Taylor.

 
Michael cũng được các linh mục tiến hành nghi lễ trừ tà kéo dài hơn 24 giờ đồng hồ. Sau đó, người ta khẳng định đã đuổi hơn 40 "con quỷ" ra khỏi người đàn ông này. Vậy mà ngay sau khi về nhà, Michael đã sát hại vợ và lang thang ngoài đường trong tình trạng người đầy máu. Ông sau đó bị bắt và được tha bổng vì tòa cho rằng, Michael bị tâm thần.
 
… tới sự lý giải của các nhà khoa học…
 
Vào thời điểm 4 trường hợp nói trên xảy ra, phần lớn tất cả đều đưa ra kết luận về một hội chứng có tên “ma quỷ ám”. Thế nhưng, các nhà khoa học không tin vào kết luận ấy. 
 
Theo họ, có ma tồn tại hay không là một câu chuyện chưa thể chứng thực, song có những căn bệnh gây ra cho nạn nhân nhiều biểu hiện, triệu chứng giống như 4 trường hợp trên.
 
Đầu tiên phải kể tới chứng động kinh. Người mắc bệnh này thường xuyên lên cơn co giật, đôi khi kèm theo nhiều ảo giác ghê rợn. Đôi mắt người mắc động kinh cũng có thể trở nên đen như mắt quỷ bởi việc giãn đồng tử - một biểu hiện động kinh. 
bi-an-hoi-chung-ma-quy-am-khien-con-nguoi-dien-loan.jpg


Căn bệnh thứ hai chính là chứng rối loạn tâm thần. Người bị rối loạn dạng này trở nên nhạy cảm với tất cả mọi thứ dù là nhỏ nhất, không kiểm soát được cảm xúc và hành vi của mình. Họ có xu hướng gây ra những hành động bạo lực, tấn công người khác. Bên cạnh đó, người bệnh phải chịu những nỗi đau đớn như cảm giác bị ai đó bóp cổ, khó thở và mất trí nhớ…
 
bi-an-hoi-chung-ma-quy-am-khien-con-nguoi-dien-loan.jpg

bi-an-hoi-chung-ma-quy-am-khien-con-nguoi-dien-loan.jpg


Cuối cùng, bệnh tâm thần phân liệt cũng có thể là nguyên nhân của vấn đề. Bệnh nhân tâm thần phân liệt thường xuyên nghe được tiếng nói lạ vang lên trong đầu, nghi ngờ người khác theo dõi, ám hại mình, tự cho mình có quyền năng đặc biệt…
 
bi-an-hoi-chung-ma-quy-am-khien-con-nguoi-dien-loan.jpg


Tất nhiên, đó chỉ là giả thuyết được các nhà khoa học đưa ra bởi không ai có thể quay ngược thời gian để kiểm chứng các trường hợp nạn nhân trên. Bởi vậy, dù cho các nhà nghiên cứu miệt mài tìm hiểu, đưa ra giả định nhưng hội chứng “ma quỷ ám” vẫn là một ẩn số đối với cả loài người.

Song Phương chuyển
******************************

Tổng hợp top sao phim cấp 3 xinh đẹp nổi tiếng nhất Nhật Bản


tong-hop-top-sao-phim-cap-3-xinh-dep-noi-tieng-nhat-nhat-ban-thumb-path-9335.jpg
Điểm qua 10 diễn viên JAV nổi tiếng và xinh đẹp nhất Nhật Bản đã tạo nên cơn sốt tình dục cho nền công nghiệp này của Nhật Bản 

 
10. Rola Takizawa
Rola Takizawa - Nữ hoàng jav mới nổi với vẻ đẹp lai 2 dòng máu Nga và Nhật. Dự án phim đầu tiên của cô được phát hành vào tháng 7 năm 2012 và đạt số lượng ký lục 180,000 lượt tải chỉ trong vòng 1 tuần. Nổi tiếng là gương mặt đắt khách trong các bộ phim jav , những bộ ảnh của cô nàng luôn là đề tài đắt khách thu hút được rất nhiều sự quan tâm của độc giả.
tong-hop-top-sao-phim-cap-3-xinh-dep-noi-tieng-nhat-nhat-ban--1401652175-538b83cf44a03.jpg
9. Saori Hara
tong-hop-top-sao-phim-cap-3-xinh-dep-noi-tieng-nhat-nhat-ban--1401652175-538b83cfb938e.jpg
Hiện tại thì saori hara là nữ diễn viên phim cấp 3 được chào đón nhất nhật bản. Saori Hara sinh ngày 01 tháng 01 năm 1988 , với chiều cao 1.65 và mang trong mình 2 dòng máu là Đức và Nhật Bản.
8. Maria Ozawa
Là người mẫu, "ngôi sao" phim cấp ba, nhưng cô sở hữu gương mặt của một thiên thần, ngây thơ, ngọt ngào song cũng rất đỗi gợi cảm.
tong-hop-top-sao-phim-cap-3-xinh-dep-noi-tieng-nhat-nhat-ban--1401652176-538b83d0364cd.jpg
7. Ameri Ichinose
Sinh ngày 16/9/1987 tại Kanagawa, ameri ichinose sở hữu khuôn mặt xinh xắn, chiều cao 1m 67 và số đo ba vòng khá hấp dẫn 85-51-85.Ameri Ichinose từng đoạt giải thưởng trong lĩnh vực phim khiêu dâm ở xứ hoa Anh Đào.
tong-hop-top-sao-phim-cap-3-xinh-dep-noi-tieng-nhat-nhat-ban--1401652176-538b83d098b0f.jpg
6. Tina Yuzuki
Yuzuki Tina sinh ngày 29 tháng 10 năm 1986 tại Tokyo, Nhật Bản. Cũng giống các diễn viên khác như maria ozawa , Hanai Meisa và Ohura Anna, Yuzuki mang trong mình 2 dòng máu. Cha cô là người Nhật còn mẹ cô là người Bồ Đào Nha. Tiếng Bồ Đào Nha mà cô học được là từ mẹ của mình.
tong-hop-top-sao-phim-cap-3-xinh-dep-noi-tieng-nhat-nhat-ban--1401652177-538b83d10b0d6.jpg
5. Akiho Yoshizawa
Yoshizawa sinh ra tại Tokyo, Nhật Bản vào ngày 3-3-1984, sau khi làm một gravure idol (người mẫu ảnh bikini, và đôi khi có bán nude - khỏa thân), Yoshizawa lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2003 với danh nghĩa diễn viên AV khi kí hợp đồng với 2 studio là Alice Japan và Max-A . Bộ phim người lớn đầu tiền của cô có tựa đề là Angel (Thiên thần) được phát hành bởi Alice Japan vào tháng 3 -2003.
tong-hop-top-sao-phim-cap-3-xinh-dep-noi-tieng-nhat-nhat-ban--1401652177-538b83d16a16c.jpg
4. Risa Tachibana
Nữ diễn viên nổi tiếng risa tachibana từng từ bỏ niềm đam mê ca hát , thay vì trở thành một ca sĩ cô đã chọn trở thành diễn viên khiêu dâm nổi tiếng Nhật Bản
tong-hop-top-sao-phim-cap-3-xinh-dep-noi-tieng-nhat-nhat-ban--1401652177-538b83d1c8f1d.jpg
 
Risa Tachibana từng tham gia đào tạo để trở thành một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng AKB48 , tuy nhiên sau đó cô không chính thức trở thành thành viên nhóm mà rẽ hướng và trở thành một diễn viên phim người lớn.Theo một số nguồn tin, Risa Tachibana gặp không ít áp lực từ công ty quản lý của AKB48 bởi phía này lo ngại rằng việc làm của cô gây ảnh hưởng tới tiếng tăm nhóm
3. Ria Sakurai
Được mệnh danh là thiên nhỏ xứ sở mặt trời mọc bởi vẻ đẹp ngây thơ và khuôn mặt xinh đẹp . Tuy ria sakuraikhông có thân hình bốc lửa như các đàn chị của mình nhưng ngược lại Ria Sakurai có được làn da trắng như tuyết mà nhiều người phải ước mơ . Ria Sakurai bước vào con đường AV và là một trong những diễn viên xinh đẹp trẻ nhất. Với dáng vẻ đầy nữ tính , khuôn mặt ngây thơ và làn da tuyệt với của mình Ria Sakurai đã khiến các đàn chị của mình phải thán phục ngay khi xuất hiện thì Ria Sakurai đã là một hiện tượng, một quả bom nổ chậm ,rất nhiều hợp đồng , nhiều hàng muốn làm việc với cô.
tong-hop-top-sao-phim-cap-3-xinh-dep-noi-tieng-nhat-nhat-ban--1401652178-538b83d23f161.jpg
2. Tsubasa Anami
Tsubasa Amami cao 1m60 nặng 43kg cô sinh ra và lớn lên ở Tokyo, cô gái này cũng có số đo 3 vòng khá chuẩn là 90/60/89. Tsubasa Amami cho biết ngay từ bé cô đã thích làm diễn viên phim sex, do vậy, cô luôn cố gắng nỗ lực phấn đấu để đạt được mục đích của mình. Ngoài ra, với số đo 3 vòng chuẩn cùng khuôn mặt xinh đẹp, cô cũng là một người mẫu nội y khá đắt show.
tong-hop-top-sao-phim-cap-3-xinh-dep-noi-tieng-nhat-nhat-ban--1401652178-538b83d2a7202.jpg
 
Tsubasa Amami, tuy mới tham gia đóng phim khiêu dâm từ năm 2009 nhưng cô đang dần khẳng định mình bởi khuôn mặt ngây thơ, trong sáng cùng số đo 3 vòng chuẩn...
1. Haruki Sato
tong-hop-top-sao-phim-cap-3-xinh-dep-noi-tieng-nhat-nhat-ban--1401652179-538b83d312ca0.jpg
Một AV Idol mà sở hữu vòng 1 khủng với khuôn mặt dễ thương như một thiên thần . haruki sato thật sự là một trong những mỹ nhân của làng AV.


*******************************


70 sinh viên ưu tú đến từ trường ĐH danh tiếng thế giới đã tình nguyện tham gia thực hiện bộ lịch nhằm giúp đỡ những người kém may mắn trên thế giới.
 
Tham gia vào dự án lịch từ thiện 2014, các bạn sinh viên đã dũng cảm cởi bỏ quần áo để ghi lại những hình ảnh hoạt động thể thao đầy năng động và thoải mái. Trong mỗi bức hình, các bạn khéo léo che đi phần cơ thể nhạy cảm với những quả bóng, mũ bảo hiểm, vợt hay mái chèo...
 
Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 1
 
Những bức ảnh này được chính các bạn sinh viên thực hiện và sản xuất sẽ được xuất bản trong cuốn lịch mang tên Blues Charity Naked Calendar 2014. Mỗi bộ lịch sẽ được bán với giá 10 bảng Anh (khoảng 300.000 đồng). Toàn bộ số tiền thu được sẽ đóng góp cho quỹ từ thiện hỗ trợ các nước nghèo.
 
Cô sinh viên năm 3 Rebecca Bibb cho biết "Tôi muốn thực hiện những bức ảnh này bởi nó rất thú vị và cũng là cách rất hay để có thể quyên góp tiền làm từ thiện."    
 
Cùng xem thêm một số hình ảnh trong bộ lịch sắp được xuất bản này:
 
Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 2

Ảnh nude tập thể của những sinh viên đại học ưu tú

 
Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 3

Ảnh nuy tập thể sinh viên
Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 4

Sinh viên chơi thể thao nuy tập thể
 
Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 5

Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 6

Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 7

Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 8

Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 9

Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 10

Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 11

Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 12

Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 13

Bộ ảnh nuy tập thể của sinh viên nước Anh làm từ thiện

***********************




rihanna10-7310-1401763007.jpg

Rihanna gây sốc với mốt xuyên thấu táo bạo trên thảm đỏ tối 2/6.

rihanna7-1781-1401763007.jpg

Cô mặc bộ đầm thương hiệu Adam Selman mỏng tang nhưng chỉ mặc độc quần chíp. Chiếc váy mỏng đến mức làm lộ nhũ hoa và hình xăm chim ưng lớn trên ngực nữ ca sĩ.

rihanna8-9368-1401763007.jpg

Giọng ca "Diamond" rất tự tin với trang phục khêu gợi của mình. Cô tung tẩy tạo dáng và khoe găng tay, khăm trùm đầu đính pha lê lấp lánh. Theo các nguồn tin, bộ đồ của Rihanna được đính 216.000 hạt pha lê Swarovski.

rihanna5-2833-1401763007.jpg

Bên cạnh đó, Rihanna tạo sự tỏa sáng với trang sức ánh bạc Jacob & Co.

[Caption]

Chiếc váy bó sát làm lộ đường cong cơ thể và toàn bộ lưng trần của Rihanna.

rihanna6-1795-1401763007.jpg

Ngôi sao nhạc pop khiến bạn bè, đồng nghiệp nhức mắt theo mỗi bước đi của cô.



******************************
Góa phụ chết bất thường và những lời đồn ác ý

Người phụ nữ xinh đẹp nhưng bất hạnh ấy phải một mình bươn trải, kiếm sống nuôi 2 con cùng mẹ già năm nay đã 85 tuổi vì chồng chị đã chết cách đây 2 năm. Nhưng trong lúc cặm cụi đi mò cua, bắt ốc, chị lại ra đi một cách bất thường để lại hai con nhỏ cùng mẹ già không chỗ bấu víu, nương tựa. Cái chết của chị chưa rõ nguyên nhân nhưng đã có nhiều lời đồn ác ý khiến cho gia đình người phụ nữ đó càng thêm đau đớn.

Cái chết bí ẩn của góa phụ

Vào tối 18.5, một số người dân thôn Kép 11, xã Hương Sơn, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang trong lúc đi soi cua thì bất ngờ phát hiện xác một người phụ nữ tại kênh Bảo Sơn. Nạn nhân được xác định là người trong thôn tên Nguyễn Thị Lan (SN 1975, trú tại thôn Kép 11, xã Hương Sơn).

Ông Trần Văn Ngòn -Trưởng công an xã Hương Sơn cho biết: Nguyên nhân dự đoán ban đầu là chị Lan đã bị sát hại. Bên cạnh đó, do mực nước tại kênh Bảo Sơn là 1,7m, nên khả năng đuối nước của nạn nhân cũng được tính đến. Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy trên thi thể của chị Lan không có vết bầm tím, cũng không có dấu hiện của tác động ngoại lực, nước trong phổi cũng không có nhiều nên nguyên nhân cái chết vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Theo lời của gia đình nạn nhân và hàng xóm, những ngày trước đó chị Lan vẫn làm việc bình thường, không có biểu hiện gì khác lạ về tâm lý. Hàng ngày, chị vẫn đi làm thuê ở xưởng gỗ gần nhà, tối lại về tranh thủ đi mò ốc hoặc soi cua mang ra chợ bán vào sáng hôm sau kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

Những lời đồn ác ý

Thế nhưng xung quanh cái chết thương tâm của chị Lan lại xuất hiện những lời đồn thổi không hay, gây ác ý. Có người thì cho rằng cái chết của chị xuất phát từ chuyện mâu thuẫn tình cảm. Sau khi chồng chị chết, cách đây khoảng gần một năm, người ta bắt gặp chị Lan đi cùng một người đàn ông ở xã bên. Thời gian vừa qua, không thấy chị đi cùng người đàn ông đó nữa nên có thể người kia đã ghen tức, nắm bắt được lịch trình sinh hoạt của chị nên tìm cách sát hại... Rồi lại có lời đồn nhảm nhí của những người mê tín thì cho rằng cái chết của chị xuất phát từ tâm linh. Do chị có nhân tình nên người chồng đã chết “bắt” chị phải chết theo để vợ không thể cặp kè với ai được nữa…

Mặc dù những lời đồn về cái chết của chị Lan chỉ là giả thiết nhưng đã khiến cho những người thân trong gia đình chị vô cùng đau đớn.

Thương tâm gia cảnh

Được biết, gia cảnh chị Lan hết sức thương tâm, cách đây 2 năm, chồng của chị vì bị cảm đã qua đời. Từ khi chồng mất, kinh tế gia đình vốn đã khó khăn lại càng chật vật hơn vì chỉ có chị là lao động chính trong nhà. Một mình chị Lan phải bươn trải nuôi hai đứa con trai còn nhỏ dại và mẹ già năm nay đã 85 tuổi. Chị Lan là người chăm chỉ, chịu thương chịu khó nên ngoài mấy sào ruộng trồng lúa, chị còn đi làm thuê ở xưởng gỗ, tối về lại tiếp tục đi soi cua kiếm tiền.

Ngồi nói chuyện với khách trong căn nhà cấp 4, bà Nguyễn Thị Chiến - mẹ chồng chị Lan không giấu được những giọt nước mắt đau đớn: “Tôi đã mất con trai cách đây 2 năm, cả tuổi già còn lại chỉ còn hy vọng nương tựa vào đứa con dâu hiếu thảo. Thế nhưng ông trời cũng cướp nó đi nốt rồi, bây giờ ba bà cháu bơ vơ mà chẳng biết được ngày mai. Tôi chỉ thương 2 đứa cháu còn nhỏ mà chịu nhiều mất mát quá lớn. Việc học hành của chúng cũng phải dở dang vì hoàn cảnh, thằng lớn thì đã nghỉ học để đi làm, còn thằng nhỏ không biết có tiếp tục theo học được nữa không”.

Con lớn của vợ chồng chị Lan là cháu Nguyễn Chí Thanh (SN 1999), vừa ở Hà Nội về chịu tang mẹ cho biết: “Cháu học hết lớp 9 nhưng do hoàn cảnh khó khăn đã phải nghỉ học giữa chừng xuống Hà Nội xin việc, giúp mẹ nuôi em ăn học. Lúc nghe tin, cháu vội về nhưng mẹ cháu không còn…”. Còn đứa con nhỏ của vợ chồng chị là cháu Nguyễn Chí Hiếu (SN 2003), năm nay mới học lớp 5 thì vẫn còn ngơ ngác chưa hiểu được mọi chuyện thế nào, chỉ suốt ngày ôm bà đòi mẹ.

Ông Nguyễn Văn Dũng - trưởng thôn Kép 11, xã Hương Sơn than thở: “Gia đình chị Lan có hoàn cảnh khó khăn từ trước, kinh tế thuộc diện hộ nghèo của thôn. Cách đây một thời gian, chính quyền và người dân cùng nhau giúp đỡ gia đình chị xây ngôi nhà đoàn kết. Kinh tế của gia đình nhờ đó cũng dần được khắc phục nhưng không ngờ lại xảy ra việc thương tâm như vậy”.




**********************

Ảnh vui: Điệu



























******************************

“Lên sân khấu rực rỡ, về nhà như con ở!”


(PetroTimes) – Nữ ca sĩ Hồng Ngọc nói đùa như thế khi chia sẻ về sự đảm đang công việc gia đình của mình. So với các nhân vật từng xuất hiện trong liveshow Dấu Ấn, có lẽ Hồng Ngọc là nhân vật đặc biệt nhất bởi cô đang định cư ở nước ngoài. Phần lớn thời gian làm việc của cô cùng êkip phải thực hiện qua email và Facebook, cùng với sự trợ giúp của nữ ca sỹ Thanh Thảo - người bạn thân của Hồng Ngọc.
Ca sĩ Hồng Ngọc
Trong buổi gặp gỡ, giao lưu với báo chí trước thềm liveshow, Hồng Ngọc đã chia sẻ khá nhiều về những ngày đầu khó khăn khi bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Cô cho biết mình đã phải “bơi” rất nhiều trước khi định hình được phong cách âm nhạc riêng và được khán giả đón nhận, yêu thương. Đó là khoảng năm 2001 - 2002.

Hồng Ngọc chia sẻ: “Ở thời điểm đó, Ngọc không dám nghĩ mình là một ngôi sao hay người nổi tiếng mà chỉ cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì được khán giả yêu thương. Khi đi ra đường, hoặc đến nhà ai hay đi ngang một quán cà phê nào đó, nghe người ta mở các bài hát của mình, Ngọc thấy tim đập thình thịch và hạnh phúc lắm. Nhân đây,Ngọc rất muốn cảm ơn sự yêu thương và hỗ trợ của tất cả mọi người dành cho Ngọc”.


Về liveshow Dấu Ấn, Hồng Ngọc cho biết, khi nhận được lời mời từ chương trình, cô cảm thấy rất vui bởi thời gian diễn ra liveshow cũng đúng ngay thời điểm gia đình Hồng Ngọc về Việt Nam thăm ông bà Ngoại. Hơn nữa, cũng đã khá lâu cô chưa biểu diễn tại Việt Nam nên đây sẽ là cơ hội để cô tái ngộ khán giả quê nhà một cách trọn vẹn nhất. Và hơn tất cả, Hồng Ngọc cho biết cô muốn làm liveshow Dấu Ấn như một món quà cho người bố đang ốm nặng.

Hồng Ngọc đã không nén được nỗi xúc động và rưng rưng nước mắt khi nói về bố của mình. “Bố đã luôn cận kề và dìu dắt Ngọc trong những ngày đầu bước chân vào nghề; những lúc Ngọc vui và những lúc buồn... Bố là người đã chở Ngọc đi khắp phố phường, từ điểm diễn này đến điểm diễn khác sao cho những show diễn của Ngọc được trọn vẹn nhất. Bố luôn là người chia sẻ với Ngọc rất nhiều…Ngọc không hề tưởng tượng một người phong độ như bố giờ đây gần như kiệt sức hoàn toàn... Với Hồng Ngọc, bố chính là dấu ấn lớn nhất trong cuộc đời. Hy vọng, liveshow sẽ làm nên điều kỳ diệu, giúp Bố khỏe lại”.

Hồng Ngọc và Thanh Thảo

Ca sĩ Thanh Thảo là người bạn thân nhất của Hồng Ngọc từ những ngày đầu cô mới vào nghề. Trong buổi giao lưu với báo chí, Thanh Thảo đã dành nhiều lời khen về sự đảm đang của Hồng Ngọc. Thanh Thảo cho biết, trông bề ngoài Hồng Ngọc khá “men” nhưng khi về nhà, Hồng Ngọc lại là một người vợ, một người mẹ vô cùng đảm đang. Những ngày lưu diễn ở Mỹ và ở nhà của Hồng Ngọc, Thanh Thảo khá bất ngờ khi thấy “nữ ca sỹ men nhất Việt Nam” mặc đồ bộ, xoắn tay áo nấu nướng, chuẩn bị cơm nước rất tươm tất cho mọi người.

Nói về hình ảnh một người phụ nữ của gia đình, Hồng Ngọc đùa: “Lên sân khấu thì rực rỡ chứ ở nhà, em như… con ở vậy đó”.

Với những chia sẻ của Thanh Thảo, có thể thấy, bên cạnh một Hồng Ngọc “sexy” và bốc lửa trên sân khấu Hồng Ngọc cũng là một phụ nữ rất đằm thắm, dịu dàng và coi trọng những giá trị truyền thống của gia đình. Với cô, gia đình là điều quan trọng nhất.

Về liveshow Dấu ấn Hồng Ngọc, đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết chương trình không chỉ có những ca khúc sôi động, được dàn dựng hoành tráng mà sẽ có nhiều tiết mục sâu lắng, bình yên. Những ca khúc quen thuộc với khán giả qua giọng hát của Hồng Ngọc sẽ được làm mới, hòa âm phối khí lại. Bên cạnh đó, những ca khúc mới mà Hồng Ngọc chưa từng biểu diễn ở Việt Nam cũng sẽ được Hồng Ngọc thể hiện lại cùng với các khách mời trong chương trình.

L.V

****************************

Tranh Nghệ thuật gợi tình Nhật Bản


Bảo tàng Anh (British Museum) trưng bày 150 tác phẩm nghệ thuật gợi tình từ Nhật Bản tại một trong những triển lãm táo bạo nhất của Bảo tàng này từ trước tới nay. Vẫn được gọi là Shunga, những bức tranh này cho thấy một góc cạnh của tình dục khác hẳn với nghệ thuật châu Ấu cùng thời kỳ.

 

Triển lãm cho phép người xem chứng kiến những giây phút chung chăn gối riêng tư nhất tại Nhật vào thời kỳ khi đất nước này hầu như vẫn còn đóng cửa với thế giới. 
 

Phần lớn các bức tranh này là in khắc gỗ được sản xuất tại Tokyo vào thế kỷ thứ 17, 17 và 18 và cho thấy một loạt các quan hệ tình dục mà thường là được khắc họa rất chi tiết và rõ nét. 


Từ "Shunga" nghĩa đen là "tranh mùa xuân" - một uyển ngữ, hay cách nói trại, cho nghệ thuật gợi tình vốn phát triển mạnh một thời khi dân cư thành phố này phát triển nhanh và tiếp xúc với phương Tây là không được phép. Những bức ảnh này cũng được biết đến là "tranh gối đầu" hay "tranh cười" và thường cho thấy người trong tranh vui hưởng tình dục.

 

Phần lớn các bức tranh cho thấy quan hệ tình dục giữa nam và nữ nhưng một số bức tranh là quan hệ đồng tính nam hoặc đồng tính nữ hay các cuộc truy hoan tình dục đám đông.

 

 

Những bức tranh này đôi khi được bán trong một album gồm 12 tranh với một loạt các tình huống tình dục khác nhau. Bằng việc mua cả bộ ảnh, người mua không nhất thiết phải để lộ họ thích bức tranh cụ thể nào.

 

Vì tranh có tính chất gợi tình lộ liễu nên triển lãm tại Bảo tàng Anh chỉ cho phép người trên 16 tuổi vào xem.

 

Một số album tranh Shunga được đưa cho phụ nữ trẻ trước khi kết hôn để họ có khái niệm và chuẩn bị trước những gì có thể xảy ra vào đêm tân hôn.

 

Triển lãm mang tên "Shunga - Tình dục và Khoái cảm trong Nghệ thuật Nhật Bản" diễn ra tại Bảo tàng Anh từ ngày 3/10/2013 tới ngày 5/1/2014.

 





*************************

TẮM BIỂN LOÃ THỂ

Tắm biển hôm nay loã thể chơi
Không quần chẳng áo cởi truồng vui
Thím Bẩy chào mời cái bụng
Dì Tư nổi hứng cũng đứng khoe đùi

Ngã ba sung sướng khi ngồi tủi
Đứng khóc om sùm lúc tối thui
Dòm em cởi ôi đã mắt
Gặp hẹ no hair thật súi qúa trời

Biên Hòa trái bưởi bự to ôi !
Lỗ rún tròn tròn dưới ngực phơi
Trần truồng xuống biển mê bơi
Nằm ngửa dưới nước chào mời thi nhân

“Bác” Hồ lúc sống rất ần cần
 Cháu “bác” nào ngon “bác” nắn gân
 Nguyễn Thị Minh Khai ăn nằm
Chồng nàng bắt được “bác” đành lậy van

 Lê Đắc



Lê Đắc Chuyển
( Con Nữa )


************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 04 - 06 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Bảo tàng Anh (British Museum) trưng bày 150 tác phẩm nghệ thuật gợi tình từ Nhật Bản tại một trong những triển lãm táo bạo nhất của Bảo tàng này từ trước tới nay. Vẫn được gọi là Shunga,

***************************

Gia đình nhỏ của cựu thủ tướng Yingluck Shinawatra

Dù bận rộn nhưng "người đàn bà đẹp" trên chính trường Thái Lan vẫn dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc chồng và cậu con trai duy nhất.

Nhập mô tả cho ảnh
Yingluck Shinawatra sinh ngày 21/6/1967 tại San Kamphaeng, Thái Lan. Bà là con út trong đại gia đình người Thái gốc Hoa gồm 9 anh chị em và là em út của cựu Thủ tướng Thaksin Shinawatra. Ông Thaksin Shinawatra mất chức trong một cuộc đảo chính của quân đội năm 2006. Tháng 5/2011, Đảng Phue Thái đề cử bà Yingluck là ứng cử viên cho chức thủ tướng trong cuộc tổng tuyển cử cùng năm. Đảng của bà giành được 265 ghế trên tổng số 500 ghế tại Quốc hội Thái Lan. Ngày 8/8/2011, Quốc vương Thái Lan Bhumibol Adulyadej phê chuẩn chính thức bà Yingluck là vị thủ tướng thứ 28 của Thái Lan và cũng là nữ thủ tướng đầu tiên của quốc gia này. Ảnh: Reuters
Nhập mô tả cho ảnh
Cựu Thủ tướng Yingluck từng tốt nghiệp khoa Chính trị học và Hành chính công thuộc Đại học Chiang Mai năm 1988 và từng tốt nghiệp thạc sĩ ngành Hành chính công của Đại học Kentucky, Mỹ vào năm 1991. Năm 1995, bà kết hôn với Anusorn Amornchat, Tổng giám đốc của M Link Asia Corporation PCL. Hiện nay chị gái bà sở hữu tập đoàn này. Chị gái bà là Yaowapa Wongsawat, phu nhân của cựu thủ tướng Somchai Wongsawat. Vợ chồng bà có một cậu con trai 12 tuổi, Supasek Amornchat. Ảnh: Reuters
Nhập mô tả cho ảnh
“Người đàn bà đẹp” trên chính trường Thái Lan mừng sinh nhật tuổi 44 tại nhà ở thủ đô Bangkok cùng chồng và con trai vào ngày 21/6/2011. Trong tiệc sinh nhật, gia đình bà phát thức ăn cho 9 nhà sư. Ảnh: Reuters
Nhập mô tả cho ảnh
Cậu con trai của bà Yingluck hôn mẹ trong một sự kiện ở Chiang Mai. Trong đợt cải tổ nội các vào ngày 30/6/ 2013 Yingluck còn đảm nhiệm thêm cương vị Bộ trưởng Quốc phòng Thái Lan. Ảnh: Nation.

Nhập mô tả cho ảnh
Yingluck tổ chức sinh nhật lần thứ 45 tại tư gia ở Bangkok, bên chồng và con trai. Ảnh: Bangkokpost
Nhập mô tả cho ảnh
Dù bận rộn và đảm nhiệm nhiều trọng trách của đất nước, bà Yingluck vẫn thường xuyên đưa con trai tới dự các sự kiện thể thao, văn hóa. Ảnh: Getty Images
Nhập mô tả cho ảnh
Những người chống cựu thủ tướng Thaksin liên tục gây sức ép để Yingluck từ chức từ khi bà trở thành thủ tướng. Ảnh: Flickr
Nhập mô tả cho ảnh
Cựu thủ tướng thường đưa con trai đến trụ sở của đảng Pheu Thái. Ảnh: The Nation
Nhập mô tả cho ảnhPhóng to
Bà Yingluck đưa con trai tới sân vận động để xem một trận bóng đá. Hồi đầu tháng 5, tòa án tối cao tước chức vị thủ tướng của bà Yingluck vì cáo buộc lạm quyền. Ảnh: The Nation


*****************************

Gấu ngủ quên trên cột điện

Sau khi vô tình trèo lên cột điện cao thế, con gấu ngủ một giấc ngắn rồi tự trèo xuống một cách an toàn và không ảnh hưởng đến hoạt động cung cấp điện của địa phương.
2-6138-1401782584.jpg

Huffington Post đưa tin, chi nhánh điện tỉnh Saskatchewan, miền tây Canada, được cảnh báo rằng có con gấu lớn trèo lên cột điện ở gần thị trấn Shellbrook hôm 23/5.

1-1717-1401782584.jpg

Khi đến nơi, các nhân viên của công ty điện SaskPower bắt đầu tìm các phương án đưa con gấu xuống đất mà không phải cắt điện hoặc làm nó bị thương.

4-7616-1401782584.jpg

Tuy nhiên, lúc này nó đã nằm cuộn tròn trên cột điện và chìm vào giấc ngủ.

5-9190-1401782584.jpg

Ở độ cao 10 m so với mặt đất, con gấu vẫn tỏ ra thoải mái và tiếp tục ngủ. Sau giấc ngủ ngắn, nó tự leo xuống đất.

3-7235-1401782584.jpg

"Nó tự xoay sở để leo xuống đất một cách an toàn và không hề bị thương, cũng không ảnh hưởng gì đến cột điện và gây mất điện trong khu vực", Tyler Hopson, người phát ngôn của công ty Sack Power, cho hay.

Linh Anh (Ảnh: SackPower)




*******************************

Hoài Linh đi dép lê giản dị ở sân bay

Danh hài ăn vận khá giản dị với áo phông, quần vải và đi dép lê trong chuyến bay dài từ Mỹ về Việt Nam.

Nhập mô tả cho ảnh
Trưa ngày 4/6, đoàn nghệ sĩ hài Hoài Linh, Việt Hương, Vân Sơn... gây chú ý tại sân bay Tân Sơn Nhất khi trở về sau chuyến lưu diễn ngắn ngày tại Mỹ. Giám khảo Gương mặt thân quen ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ tại sân bay với diện mạo đơn giản, bình dân.
Nhập mô tả cho ảnh
Anh mang theo khá nhiều hành lý và tốn khá nhiều công sức để sắp xếp các vali to nặng.
Nhập mô tả cho ảnh
Cùng chuyến đi với anh còn có đồng nghiệp Việt Hương. Chị tươi cười khi được nhiều người hâm mộ chờ đón. Nữ nghệ sĩ diện áo thể thao tông màu xuất hiện nổi bật cùng Hoài Linh.
Nhập mô tả cho ảnh
Con trai nuôi lai Việt - Đức của danh hài Việt Hương cũng ra sân bay đón nữ diễn viên. Cậu bé lai Đức có gương mặt kháu khỉnh, dễ thương với đôi mắt nâu và mái tóc xoăn nhẹ.
Nhập mô tả cho ảnh
Việt Hương từng tâm sự muốn có thệm thành viên. Họ đặc biệt hy vọng sớm có một cậu con trai. Nhưng vì quá bận với công việc nên 2 vợ chồng quyết định nhận nuôi cậu con trai của một người bạn thân. Nữ diễn viên phim Cưới chạy cho biết, con trai nuôi khá quấn quýt với hai vợ chồng cô. Từ khi có thêm cậu nhóc, không khí gia đình cô luôn tràn ngập tiếng cười.
Nhập mô tả cho ảnh
Việt Hương không ngại thể hiện tình cảm với con trai lai Tây ngay tại chốn đông người. Trong chuyến về thăm quê lần này, Việt Hương tham gia chương trình Người bí ẩn và nhiều talkshow truyền hình khác. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn nhận kịch bản phim dài 30 tập - Trường tương tư của đạo diễn Vương Quang Hùng, có bối cảnh quay ở Long Hải và Bến Tre.
Nhập mô tả cho ảnh
Đoàn nghệ sĩ gồm Hoài Linh, Việt Hương, Chí Tài, Vân Sơn... thu hút sự chú ý của người hâm mộ ở một góc sân bay.
Nhập mô tả cho ảnh
Chí Tài tạo dáng xì tin trước ống kính.

Ảnh: Duy England




****************************

Hạt mưa đá to bằng quả bóng chày

Những hạt mưa đá có kích thước to bằng quả bóng chày xuất hiện trong một trận bão lớn ở miền trung tây nước Mỹ hôm qua.
hail-storm-tornado-nebraska-si-8518-1401

Hạt mưa đá có kích thước trung bình tương đương với một quả bóng chày. Ảnh: Twitter

RT cho hay, trận mưa đá quét qua bang Nebraska từ hôm qua. Những hạt mưa đá có kích thước to bằng quả bóng chày, làm hư hại nhiều nhà cửa và phương tiện.

Những hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy, ảnh hưởng trận mưa đá là các tấm kính chắn gió xe ô tô đều bị nứt hoặc vỡ, những vết thủng lớn lỗ chỗ trên cửa sổ và cửa kính của nhiều căn nhà.

Mưa đá xuất hiện cùng sấm sét, lũ lớn và lốc xoáy ở một số khu vực, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân địa phương. AP đưa tin, tại khu vực thành phố Omaha, nhiều hộ dân phải sơ tán sau khi nhà của họ bị ảnh hưởng do mưa bão. Sân bay Eppley Airfield phải đóng cửa trong nhiều giờ.

Theo Cơ quan Thời tiết Quốc gia, mưa lớn kèo theo lũ và sức gió mạnh cũng được ghi nhận tại khu vực lân cận như bang Iowa. Mái nhà của hai nhà nghỉ ở khu vực phía tây của bang này bị hư hại dưới tác động của mưa đá.

Linh Anh (Video: AP)




*********************

Phẫu thuật thẩm mỹ để giống hệt thần tượng siêu mẫu

  Hâm mộ vẻ đẹp của siêu mẫu nổi tiếng Miranda Kerr, một thiếu nữ người Hàn Quốc đã quyết định phẫu thuật lại toàn bộ gương mặt mình để có được gương mặt mới giống hệt Mirandar Kerr.

Phẫu thuật thẫm mỹ là điều không quá lạ lẫm tại Hàn Quốc và phần lớn những người quyết định tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ đều mong muốn sở hữu một gương mặt mới xinh đẹp hơn. Hong Yuh Reum, một người mẫu trẻ tại Hàn Quốc cũng không là ngoại lệ.

Tuy nhiên, thay vì chỉ phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt hoàn hảo hơn, Yuh Reum lại quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt giống hệt với thần tượng của mình, siêu mẫu nước Úc Mirandar Kerr.

Hong Yuh Reum (phải) và thần tượng Mirandar Kerr
Hong Yuh Reum (phải) và thần tượng Mirandar Kerr

Hong Yuh Reum đã trở nên nổi tiếng tại Hàn Quốc sau khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình có tên “Alien Virus”, với sự xuất hiện của những khách mời đặc biệt và có những kỹ năng khác thường.

Xuất hiện trên chương trình truyền hình, Yuh Reum thừa nhận rằng Mirandar Kerr chính là người mà cô rất hâm mộ và là nguồn cảm hứng để cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết hình ảnh của Mirandar Kerr được Reum treo khắp trong căn phòng của mình.

“Tôi đã thực sự rất ấn tượng khi lần đầu tiên nhìn thấy cô ấy trên một cuốn tạp chí”, Yuh Reum thừa nhận. “Cô ấy có một gương mặt trẻ thơ nhưng cũng rất quyết rũ. Ngay lúc đó tôi đã biết tôi muôn trở nên giống cô ấy”.

Trên thực tế việc những người trẻ tuổi trên thế giới mong muốn được trở thành một diễn viên, ca sĩ hay người mẫu nổi tiếng là điều hoàn toàn bình thường, tuy nhiên khi mà họ muốn phẫu thuật thẩm mỹ để biến đổi gương mặt và giống hệt với thần tượng của mình thì lại là một điều hiếm khi xảy ra. Yuh Reum cho biết co chấp nhận những rủi ro, nguy hiểm và những ảnh hưởng đến sức khỏe khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ chỉ để thực hiện giấc mơ “lột xác” và biến thành Mirandar Kerr.

Reum cho biết nhiều người tưởng nhầm cô là người ngoại quốc
Reum cho biết nhiều người tưởng nhầm cô là người ngoại quốc

Tuy nhiên, Reum cũng không biết muốn biến mình thành một bảo sao chính xác của Mirandar Kerr, mà thay vào đó, cô thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để biến cô thành “bản sao châu Á” của Kerr, khi cô vẫn còn giữ được những đường nét châu Á trên gương mặt của mình, kết hợp với những đường nét đặc trưng trên gương mặt của siêu mâu đến từ nước Úc.

Không chỉ phẫu thuật để có được gương mặt giống thần tượng, Reum còn mang kính áp tròng màu xanh, làm tóc cũng như mặc trang phục giống với thần tượng của mình. Cô cũng đã nhuộm tóc mình sang màu nâu vàng để giống với Mirandar Kerr.

Những nét tương đồng giữa Reum và thần tượng của cô
Những nét tương đồng giữa Reum và thần tượng của cô

Reum cho biết cô thậm chí còn bị nhiều người tại Hàn Quốc tưởng nhầm là người ngoại quốc. Nhiều người gặp cô trên đường đã tìm cách tiếp cận và nói chuyện bằng tiếng Anh, trong khi đó nhiều người lại tưởng rằng cô không thể hiểu được tiếng Hàn Quốc khi đến cửa hàng của họ để mua sắm.
Video về Hong Yuh Reum:
T.Thủy
Theo OC
***********************

Sắc mầu cuộc sống và thế giới


*******************************

Bí ẩn hội chứng "ma quỷ ám" khiến con người điên loạn


Gần đây, dư luận xã hội đang xôn xao xung quanh vụ việc xảy ra tại bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội - một bệnh nhân nữ bị người em ruột dùng dao gọt hoa quả cắt chân trước sự chứng kiến của con gái với lý do “đuổi con ma ám trong người qua đường máu”.
Sự việc đến nay vẫn đang tiếp tục được làm rõ để tìm ra nguyên nhân thật sự nhưng không ít người đã đặt ra giả thuyết là do ma túy, tâm thần, hay thậm chí là do “ma quỷ ám”. Hãy cùng ngược dòng lịch sử để tìm hiểu thêm về hội chứng bí ẩn, kỳ lạ này.
 
Từ những trường hợp mắc hội chứng “ma quỷ ám” nổi tiếng…
 
Hãy bắt đầu với câu chuyện của một cô gái tên Clara Germana Cele. Clara sống vào đầu thế kỷ XX, thời kỳ mà một số người vẫn còn tin vào quỷ Satan.
Người ta kể lại rằng, năm 16 tuổi, Clara đã thỏa hiệp điều gì đó với quỷ Satan. Hệ quả là chỉ vài ngày sau, cô bé bỗng trở nên khác thường, phản ứng dữ dội với các đồ vật như cây Thánh giá và hiểu được những thứ tiếng cô chưa từng học. 
 
bi-an-hoi-chung-ma-quy-am-khien-con-nguoi-dien-loan.jpg
 
Clara liên tục la thét những âm thanh kinh khủng của động vật, đôi lúc còn tự bay lên với khoảng cách vài mét. Cuối cùng, người ta chữa trị cho Clara bằng cách tổ chức một nghi lễ trừ tà với sự chứng kiến tận mắt của hơn 170 người.
Câu chuyện thứ hai xảy ra sau đó hơn 30 năm là về cậu bé 14 tuổi - Roland Doe. Cậu bé ngây thơ được cho là bị người dì của mình lợi dụng để tiếp cận với các "thế lực vô hình" được cho là ma quỷ. Roland nhanh chóng đánh mất tự chủ: thân thể cậu xuất hiện nhiều vết cào, cấu, thánh giá thường xuyên rung lắc và lơ lửng mỗi khi ở gần Roland.
Trải qua hơn 30 nghi lễ trừ tà, Doe vẫn chưa khỏi bệnh. Thậm chí có lần, cậu cắt tay một tu sĩ khiến ông ta phải khâu hơn 100 mũi. Cậu chỉ được giải thoát trong bệnh viện sau khi thét lên một tiếng kêu đau đớn và khắp cơ thể bốc ra mùi lưu huỳnh bí ẩn.
 
bi-an-hoi-chung-ma-quy-am-khien-con-nguoi-dien-loan.jpg
Các biện pháp trừ tà đều không giải thoát được cho Roland Doe khỏi ma quỷ.

Năm 1973, một trường hợp tương tự lại xảy ra và nạn nhân là cô bé Anneliese Michel - 16 tuổi. Những ghi chép thời ấy kể lại rằng, từ khi phát bệnh, Anneliese lúc nào cũng chỉ muốn được tự tử, ghê sợ mọi đồ vật tôn giáo, uống nước tiểu của chính bản thân và hay nghe thấy những tiếng nói kỳ lạ.
Đôi khi, cô lên cơn co giật và tấn công người thân một cách bất ngờ… Khi đó, người ta cho rằng, cô bé bị chứng động kinh và tâm thần song mọi thuốc thang đều bất lực trước bệnh tình của Anneliese. 
 
bi-an-hoi-chung-ma-quy-am-khien-con-nguoi-dien-loan.jpg
Chân dung cô gái xinh đẹp Anneliese.


bi-an-hoi-chung-ma-quy-am-khien-con-nguoi-dien-loan.jpg
... đã trở nên thân tàn ma dại vì hội chứng "ma ám" quái ác.

 
Điều đó khiến mọi người dần tin rằng, cô bé bị... ma quỷ xâm chiếm thể xác. Kết quả là hơn 70 nghi lễ trừ tà đã diễn ra trong 10 tháng với Anneliese, nhưng tất cả đều vô ích. Cô bé qua đời khi trở nên kiệt sức vì chết đói.
 
Một năm sau đó, tại thị trấn Ossett, Vương quốc Anh, người đàn ông theo đạo Kitô - Michael Taylor trở thành nạn nhân tiếp theo của "một hiện tượng vô hình" được cho là... quỷ dữ. Sau khi bị vợ tố cáo là ngoại tình, ông này bỗng cư xử như một người điên, nói năng rất tục tĩu và hành động thất thường. 
 
bi-an-hoi-chung-ma-quy-am-khien-con-nguoi-dien-loan.jpg
Chân dung Michael Taylor.

 
Michael cũng được các linh mục tiến hành nghi lễ trừ tà kéo dài hơn 24 giờ đồng hồ. Sau đó, người ta khẳng định đã đuổi hơn 40 "con quỷ" ra khỏi người đàn ông này. Vậy mà ngay sau khi về nhà, Michael đã sát hại vợ và lang thang ngoài đường trong tình trạng người đầy máu. Ông sau đó bị bắt và được tha bổng vì tòa cho rằng, Michael bị tâm thần.
 
… tới sự lý giải của các nhà khoa học…
 
Vào thời điểm 4 trường hợp nói trên xảy ra, phần lớn tất cả đều đưa ra kết luận về một hội chứng có tên “ma quỷ ám”. Thế nhưng, các nhà khoa học không tin vào kết luận ấy. 
 
Theo họ, có ma tồn tại hay không là một câu chuyện chưa thể chứng thực, song có những căn bệnh gây ra cho nạn nhân nhiều biểu hiện, triệu chứng giống như 4 trường hợp trên.
 
Đầu tiên phải kể tới chứng động kinh. Người mắc bệnh này thường xuyên lên cơn co giật, đôi khi kèm theo nhiều ảo giác ghê rợn. Đôi mắt người mắc động kinh cũng có thể trở nên đen như mắt quỷ bởi việc giãn đồng tử - một biểu hiện động kinh. 
bi-an-hoi-chung-ma-quy-am-khien-con-nguoi-dien-loan.jpg


Căn bệnh thứ hai chính là chứng rối loạn tâm thần. Người bị rối loạn dạng này trở nên nhạy cảm với tất cả mọi thứ dù là nhỏ nhất, không kiểm soát được cảm xúc và hành vi của mình. Họ có xu hướng gây ra những hành động bạo lực, tấn công người khác. Bên cạnh đó, người bệnh phải chịu những nỗi đau đớn như cảm giác bị ai đó bóp cổ, khó thở và mất trí nhớ…
 
bi-an-hoi-chung-ma-quy-am-khien-con-nguoi-dien-loan.jpg

bi-an-hoi-chung-ma-quy-am-khien-con-nguoi-dien-loan.jpg


Cuối cùng, bệnh tâm thần phân liệt cũng có thể là nguyên nhân của vấn đề. Bệnh nhân tâm thần phân liệt thường xuyên nghe được tiếng nói lạ vang lên trong đầu, nghi ngờ người khác theo dõi, ám hại mình, tự cho mình có quyền năng đặc biệt…
 
bi-an-hoi-chung-ma-quy-am-khien-con-nguoi-dien-loan.jpg


Tất nhiên, đó chỉ là giả thuyết được các nhà khoa học đưa ra bởi không ai có thể quay ngược thời gian để kiểm chứng các trường hợp nạn nhân trên. Bởi vậy, dù cho các nhà nghiên cứu miệt mài tìm hiểu, đưa ra giả định nhưng hội chứng “ma quỷ ám” vẫn là một ẩn số đối với cả loài người.

Song Phương chuyển
******************************

Tổng hợp top sao phim cấp 3 xinh đẹp nổi tiếng nhất Nhật Bản


tong-hop-top-sao-phim-cap-3-xinh-dep-noi-tieng-nhat-nhat-ban-thumb-path-9335.jpg
Điểm qua 10 diễn viên JAV nổi tiếng và xinh đẹp nhất Nhật Bản đã tạo nên cơn sốt tình dục cho nền công nghiệp này của Nhật Bản 

 
10. Rola Takizawa
Rola Takizawa - Nữ hoàng jav mới nổi với vẻ đẹp lai 2 dòng máu Nga và Nhật. Dự án phim đầu tiên của cô được phát hành vào tháng 7 năm 2012 và đạt số lượng ký lục 180,000 lượt tải chỉ trong vòng 1 tuần. Nổi tiếng là gương mặt đắt khách trong các bộ phim jav , những bộ ảnh của cô nàng luôn là đề tài đắt khách thu hút được rất nhiều sự quan tâm của độc giả.
tong-hop-top-sao-phim-cap-3-xinh-dep-noi-tieng-nhat-nhat-ban--1401652175-538b83cf44a03.jpg
9. Saori Hara
tong-hop-top-sao-phim-cap-3-xinh-dep-noi-tieng-nhat-nhat-ban--1401652175-538b83cfb938e.jpg
Hiện tại thì saori hara là nữ diễn viên phim cấp 3 được chào đón nhất nhật bản. Saori Hara sinh ngày 01 tháng 01 năm 1988 , với chiều cao 1.65 và mang trong mình 2 dòng máu là Đức và Nhật Bản.
8. Maria Ozawa
Là người mẫu, "ngôi sao" phim cấp ba, nhưng cô sở hữu gương mặt của một thiên thần, ngây thơ, ngọt ngào song cũng rất đỗi gợi cảm.
tong-hop-top-sao-phim-cap-3-xinh-dep-noi-tieng-nhat-nhat-ban--1401652176-538b83d0364cd.jpg
7. Ameri Ichinose
Sinh ngày 16/9/1987 tại Kanagawa, ameri ichinose sở hữu khuôn mặt xinh xắn, chiều cao 1m 67 và số đo ba vòng khá hấp dẫn 85-51-85.Ameri Ichinose từng đoạt giải thưởng trong lĩnh vực phim khiêu dâm ở xứ hoa Anh Đào.
tong-hop-top-sao-phim-cap-3-xinh-dep-noi-tieng-nhat-nhat-ban--1401652176-538b83d098b0f.jpg
6. Tina Yuzuki
Yuzuki Tina sinh ngày 29 tháng 10 năm 1986 tại Tokyo, Nhật Bản. Cũng giống các diễn viên khác như maria ozawa , Hanai Meisa và Ohura Anna, Yuzuki mang trong mình 2 dòng máu. Cha cô là người Nhật còn mẹ cô là người Bồ Đào Nha. Tiếng Bồ Đào Nha mà cô học được là từ mẹ của mình.
tong-hop-top-sao-phim-cap-3-xinh-dep-noi-tieng-nhat-nhat-ban--1401652177-538b83d10b0d6.jpg
5. Akiho Yoshizawa
Yoshizawa sinh ra tại Tokyo, Nhật Bản vào ngày 3-3-1984, sau khi làm một gravure idol (người mẫu ảnh bikini, và đôi khi có bán nude - khỏa thân), Yoshizawa lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2003 với danh nghĩa diễn viên AV khi kí hợp đồng với 2 studio là Alice Japan và Max-A . Bộ phim người lớn đầu tiền của cô có tựa đề là Angel (Thiên thần) được phát hành bởi Alice Japan vào tháng 3 -2003.
tong-hop-top-sao-phim-cap-3-xinh-dep-noi-tieng-nhat-nhat-ban--1401652177-538b83d16a16c.jpg
4. Risa Tachibana
Nữ diễn viên nổi tiếng risa tachibana từng từ bỏ niềm đam mê ca hát , thay vì trở thành một ca sĩ cô đã chọn trở thành diễn viên khiêu dâm nổi tiếng Nhật Bản
tong-hop-top-sao-phim-cap-3-xinh-dep-noi-tieng-nhat-nhat-ban--1401652177-538b83d1c8f1d.jpg
 
Risa Tachibana từng tham gia đào tạo để trở thành một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng AKB48 , tuy nhiên sau đó cô không chính thức trở thành thành viên nhóm mà rẽ hướng và trở thành một diễn viên phim người lớn.Theo một số nguồn tin, Risa Tachibana gặp không ít áp lực từ công ty quản lý của AKB48 bởi phía này lo ngại rằng việc làm của cô gây ảnh hưởng tới tiếng tăm nhóm
3. Ria Sakurai
Được mệnh danh là thiên nhỏ xứ sở mặt trời mọc bởi vẻ đẹp ngây thơ và khuôn mặt xinh đẹp . Tuy ria sakuraikhông có thân hình bốc lửa như các đàn chị của mình nhưng ngược lại Ria Sakurai có được làn da trắng như tuyết mà nhiều người phải ước mơ . Ria Sakurai bước vào con đường AV và là một trong những diễn viên xinh đẹp trẻ nhất. Với dáng vẻ đầy nữ tính , khuôn mặt ngây thơ và làn da tuyệt với của mình Ria Sakurai đã khiến các đàn chị của mình phải thán phục ngay khi xuất hiện thì Ria Sakurai đã là một hiện tượng, một quả bom nổ chậm ,rất nhiều hợp đồng , nhiều hàng muốn làm việc với cô.
tong-hop-top-sao-phim-cap-3-xinh-dep-noi-tieng-nhat-nhat-ban--1401652178-538b83d23f161.jpg
2. Tsubasa Anami
Tsubasa Amami cao 1m60 nặng 43kg cô sinh ra và lớn lên ở Tokyo, cô gái này cũng có số đo 3 vòng khá chuẩn là 90/60/89. Tsubasa Amami cho biết ngay từ bé cô đã thích làm diễn viên phim sex, do vậy, cô luôn cố gắng nỗ lực phấn đấu để đạt được mục đích của mình. Ngoài ra, với số đo 3 vòng chuẩn cùng khuôn mặt xinh đẹp, cô cũng là một người mẫu nội y khá đắt show.
tong-hop-top-sao-phim-cap-3-xinh-dep-noi-tieng-nhat-nhat-ban--1401652178-538b83d2a7202.jpg
 
Tsubasa Amami, tuy mới tham gia đóng phim khiêu dâm từ năm 2009 nhưng cô đang dần khẳng định mình bởi khuôn mặt ngây thơ, trong sáng cùng số đo 3 vòng chuẩn...
1. Haruki Sato
tong-hop-top-sao-phim-cap-3-xinh-dep-noi-tieng-nhat-nhat-ban--1401652179-538b83d312ca0.jpg
Một AV Idol mà sở hữu vòng 1 khủng với khuôn mặt dễ thương như một thiên thần . haruki sato thật sự là một trong những mỹ nhân của làng AV.


*******************************


70 sinh viên ưu tú đến từ trường ĐH danh tiếng thế giới đã tình nguyện tham gia thực hiện bộ lịch nhằm giúp đỡ những người kém may mắn trên thế giới.
 
Tham gia vào dự án lịch từ thiện 2014, các bạn sinh viên đã dũng cảm cởi bỏ quần áo để ghi lại những hình ảnh hoạt động thể thao đầy năng động và thoải mái. Trong mỗi bức hình, các bạn khéo léo che đi phần cơ thể nhạy cảm với những quả bóng, mũ bảo hiểm, vợt hay mái chèo...
 
Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 1
 
Những bức ảnh này được chính các bạn sinh viên thực hiện và sản xuất sẽ được xuất bản trong cuốn lịch mang tên Blues Charity Naked Calendar 2014. Mỗi bộ lịch sẽ được bán với giá 10 bảng Anh (khoảng 300.000 đồng). Toàn bộ số tiền thu được sẽ đóng góp cho quỹ từ thiện hỗ trợ các nước nghèo.
 
Cô sinh viên năm 3 Rebecca Bibb cho biết "Tôi muốn thực hiện những bức ảnh này bởi nó rất thú vị và cũng là cách rất hay để có thể quyên góp tiền làm từ thiện."    
 
Cùng xem thêm một số hình ảnh trong bộ lịch sắp được xuất bản này:
 
Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 2

Ảnh nude tập thể của những sinh viên đại học ưu tú

 
Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 3

Ảnh nuy tập thể sinh viên
Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 4

Sinh viên chơi thể thao nuy tập thể
 
Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 5

Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 6

Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 7

Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 8

Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 9

Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 10

Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 11

Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 12

Sinh viên Oxford khỏa thân làm từ thiện 13

Bộ ảnh nuy tập thể của sinh viên nước Anh làm từ thiện

***********************




rihanna10-7310-1401763007.jpg

Rihanna gây sốc với mốt xuyên thấu táo bạo trên thảm đỏ tối 2/6.

rihanna7-1781-1401763007.jpg

Cô mặc bộ đầm thương hiệu Adam Selman mỏng tang nhưng chỉ mặc độc quần chíp. Chiếc váy mỏng đến mức làm lộ nhũ hoa và hình xăm chim ưng lớn trên ngực nữ ca sĩ.

rihanna8-9368-1401763007.jpg

Giọng ca "Diamond" rất tự tin với trang phục khêu gợi của mình. Cô tung tẩy tạo dáng và khoe găng tay, khăm trùm đầu đính pha lê lấp lánh. Theo các nguồn tin, bộ đồ của Rihanna được đính 216.000 hạt pha lê Swarovski.

rihanna5-2833-1401763007.jpg

Bên cạnh đó, Rihanna tạo sự tỏa sáng với trang sức ánh bạc Jacob & Co.

[Caption]

Chiếc váy bó sát làm lộ đường cong cơ thể và toàn bộ lưng trần của Rihanna.

rihanna6-1795-1401763007.jpg

Ngôi sao nhạc pop khiến bạn bè, đồng nghiệp nhức mắt theo mỗi bước đi của cô.



******************************
Góa phụ chết bất thường và những lời đồn ác ý

Người phụ nữ xinh đẹp nhưng bất hạnh ấy phải một mình bươn trải, kiếm sống nuôi 2 con cùng mẹ già năm nay đã 85 tuổi vì chồng chị đã chết cách đây 2 năm. Nhưng trong lúc cặm cụi đi mò cua, bắt ốc, chị lại ra đi một cách bất thường để lại hai con nhỏ cùng mẹ già không chỗ bấu víu, nương tựa. Cái chết của chị chưa rõ nguyên nhân nhưng đã có nhiều lời đồn ác ý khiến cho gia đình người phụ nữ đó càng thêm đau đớn.

Cái chết bí ẩn của góa phụ

Vào tối 18.5, một số người dân thôn Kép 11, xã Hương Sơn, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang trong lúc đi soi cua thì bất ngờ phát hiện xác một người phụ nữ tại kênh Bảo Sơn. Nạn nhân được xác định là người trong thôn tên Nguyễn Thị Lan (SN 1975, trú tại thôn Kép 11, xã Hương Sơn).

Ông Trần Văn Ngòn -Trưởng công an xã Hương Sơn cho biết: Nguyên nhân dự đoán ban đầu là chị Lan đã bị sát hại. Bên cạnh đó, do mực nước tại kênh Bảo Sơn là 1,7m, nên khả năng đuối nước của nạn nhân cũng được tính đến. Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy trên thi thể của chị Lan không có vết bầm tím, cũng không có dấu hiện của tác động ngoại lực, nước trong phổi cũng không có nhiều nên nguyên nhân cái chết vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Theo lời của gia đình nạn nhân và hàng xóm, những ngày trước đó chị Lan vẫn làm việc bình thường, không có biểu hiện gì khác lạ về tâm lý. Hàng ngày, chị vẫn đi làm thuê ở xưởng gỗ gần nhà, tối lại về tranh thủ đi mò ốc hoặc soi cua mang ra chợ bán vào sáng hôm sau kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

Những lời đồn ác ý

Thế nhưng xung quanh cái chết thương tâm của chị Lan lại xuất hiện những lời đồn thổi không hay, gây ác ý. Có người thì cho rằng cái chết của chị xuất phát từ chuyện mâu thuẫn tình cảm. Sau khi chồng chị chết, cách đây khoảng gần một năm, người ta bắt gặp chị Lan đi cùng một người đàn ông ở xã bên. Thời gian vừa qua, không thấy chị đi cùng người đàn ông đó nữa nên có thể người kia đã ghen tức, nắm bắt được lịch trình sinh hoạt của chị nên tìm cách sát hại... Rồi lại có lời đồn nhảm nhí của những người mê tín thì cho rằng cái chết của chị xuất phát từ tâm linh. Do chị có nhân tình nên người chồng đã chết “bắt” chị phải chết theo để vợ không thể cặp kè với ai được nữa…

Mặc dù những lời đồn về cái chết của chị Lan chỉ là giả thiết nhưng đã khiến cho những người thân trong gia đình chị vô cùng đau đớn.

Thương tâm gia cảnh

Được biết, gia cảnh chị Lan hết sức thương tâm, cách đây 2 năm, chồng của chị vì bị cảm đã qua đời. Từ khi chồng mất, kinh tế gia đình vốn đã khó khăn lại càng chật vật hơn vì chỉ có chị là lao động chính trong nhà. Một mình chị Lan phải bươn trải nuôi hai đứa con trai còn nhỏ dại và mẹ già năm nay đã 85 tuổi. Chị Lan là người chăm chỉ, chịu thương chịu khó nên ngoài mấy sào ruộng trồng lúa, chị còn đi làm thuê ở xưởng gỗ, tối về lại tiếp tục đi soi cua kiếm tiền.

Ngồi nói chuyện với khách trong căn nhà cấp 4, bà Nguyễn Thị Chiến - mẹ chồng chị Lan không giấu được những giọt nước mắt đau đớn: “Tôi đã mất con trai cách đây 2 năm, cả tuổi già còn lại chỉ còn hy vọng nương tựa vào đứa con dâu hiếu thảo. Thế nhưng ông trời cũng cướp nó đi nốt rồi, bây giờ ba bà cháu bơ vơ mà chẳng biết được ngày mai. Tôi chỉ thương 2 đứa cháu còn nhỏ mà chịu nhiều mất mát quá lớn. Việc học hành của chúng cũng phải dở dang vì hoàn cảnh, thằng lớn thì đã nghỉ học để đi làm, còn thằng nhỏ không biết có tiếp tục theo học được nữa không”.

Con lớn của vợ chồng chị Lan là cháu Nguyễn Chí Thanh (SN 1999), vừa ở Hà Nội về chịu tang mẹ cho biết: “Cháu học hết lớp 9 nhưng do hoàn cảnh khó khăn đã phải nghỉ học giữa chừng xuống Hà Nội xin việc, giúp mẹ nuôi em ăn học. Lúc nghe tin, cháu vội về nhưng mẹ cháu không còn…”. Còn đứa con nhỏ của vợ chồng chị là cháu Nguyễn Chí Hiếu (SN 2003), năm nay mới học lớp 5 thì vẫn còn ngơ ngác chưa hiểu được mọi chuyện thế nào, chỉ suốt ngày ôm bà đòi mẹ.

Ông Nguyễn Văn Dũng - trưởng thôn Kép 11, xã Hương Sơn than thở: “Gia đình chị Lan có hoàn cảnh khó khăn từ trước, kinh tế thuộc diện hộ nghèo của thôn. Cách đây một thời gian, chính quyền và người dân cùng nhau giúp đỡ gia đình chị xây ngôi nhà đoàn kết. Kinh tế của gia đình nhờ đó cũng dần được khắc phục nhưng không ngờ lại xảy ra việc thương tâm như vậy”.




**********************

Ảnh vui: Điệu



























******************************

“Lên sân khấu rực rỡ, về nhà như con ở!”


(PetroTimes) – Nữ ca sĩ Hồng Ngọc nói đùa như thế khi chia sẻ về sự đảm đang công việc gia đình của mình. So với các nhân vật từng xuất hiện trong liveshow Dấu Ấn, có lẽ Hồng Ngọc là nhân vật đặc biệt nhất bởi cô đang định cư ở nước ngoài. Phần lớn thời gian làm việc của cô cùng êkip phải thực hiện qua email và Facebook, cùng với sự trợ giúp của nữ ca sỹ Thanh Thảo - người bạn thân của Hồng Ngọc.
Ca sĩ Hồng Ngọc
Trong buổi gặp gỡ, giao lưu với báo chí trước thềm liveshow, Hồng Ngọc đã chia sẻ khá nhiều về những ngày đầu khó khăn khi bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Cô cho biết mình đã phải “bơi” rất nhiều trước khi định hình được phong cách âm nhạc riêng và được khán giả đón nhận, yêu thương. Đó là khoảng năm 2001 - 2002.

Hồng Ngọc chia sẻ: “Ở thời điểm đó, Ngọc không dám nghĩ mình là một ngôi sao hay người nổi tiếng mà chỉ cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì được khán giả yêu thương. Khi đi ra đường, hoặc đến nhà ai hay đi ngang một quán cà phê nào đó, nghe người ta mở các bài hát của mình, Ngọc thấy tim đập thình thịch và hạnh phúc lắm. Nhân đây,Ngọc rất muốn cảm ơn sự yêu thương và hỗ trợ của tất cả mọi người dành cho Ngọc”.


Về liveshow Dấu Ấn, Hồng Ngọc cho biết, khi nhận được lời mời từ chương trình, cô cảm thấy rất vui bởi thời gian diễn ra liveshow cũng đúng ngay thời điểm gia đình Hồng Ngọc về Việt Nam thăm ông bà Ngoại. Hơn nữa, cũng đã khá lâu cô chưa biểu diễn tại Việt Nam nên đây sẽ là cơ hội để cô tái ngộ khán giả quê nhà một cách trọn vẹn nhất. Và hơn tất cả, Hồng Ngọc cho biết cô muốn làm liveshow Dấu Ấn như một món quà cho người bố đang ốm nặng.

Hồng Ngọc đã không nén được nỗi xúc động và rưng rưng nước mắt khi nói về bố của mình. “Bố đã luôn cận kề và dìu dắt Ngọc trong những ngày đầu bước chân vào nghề; những lúc Ngọc vui và những lúc buồn... Bố là người đã chở Ngọc đi khắp phố phường, từ điểm diễn này đến điểm diễn khác sao cho những show diễn của Ngọc được trọn vẹn nhất. Bố luôn là người chia sẻ với Ngọc rất nhiều…Ngọc không hề tưởng tượng một người phong độ như bố giờ đây gần như kiệt sức hoàn toàn... Với Hồng Ngọc, bố chính là dấu ấn lớn nhất trong cuộc đời. Hy vọng, liveshow sẽ làm nên điều kỳ diệu, giúp Bố khỏe lại”.

Hồng Ngọc và Thanh Thảo

Ca sĩ Thanh Thảo là người bạn thân nhất của Hồng Ngọc từ những ngày đầu cô mới vào nghề. Trong buổi giao lưu với báo chí, Thanh Thảo đã dành nhiều lời khen về sự đảm đang của Hồng Ngọc. Thanh Thảo cho biết, trông bề ngoài Hồng Ngọc khá “men” nhưng khi về nhà, Hồng Ngọc lại là một người vợ, một người mẹ vô cùng đảm đang. Những ngày lưu diễn ở Mỹ và ở nhà của Hồng Ngọc, Thanh Thảo khá bất ngờ khi thấy “nữ ca sỹ men nhất Việt Nam” mặc đồ bộ, xoắn tay áo nấu nướng, chuẩn bị cơm nước rất tươm tất cho mọi người.

Nói về hình ảnh một người phụ nữ của gia đình, Hồng Ngọc đùa: “Lên sân khấu thì rực rỡ chứ ở nhà, em như… con ở vậy đó”.

Với những chia sẻ của Thanh Thảo, có thể thấy, bên cạnh một Hồng Ngọc “sexy” và bốc lửa trên sân khấu Hồng Ngọc cũng là một phụ nữ rất đằm thắm, dịu dàng và coi trọng những giá trị truyền thống của gia đình. Với cô, gia đình là điều quan trọng nhất.

Về liveshow Dấu ấn Hồng Ngọc, đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết chương trình không chỉ có những ca khúc sôi động, được dàn dựng hoành tráng mà sẽ có nhiều tiết mục sâu lắng, bình yên. Những ca khúc quen thuộc với khán giả qua giọng hát của Hồng Ngọc sẽ được làm mới, hòa âm phối khí lại. Bên cạnh đó, những ca khúc mới mà Hồng Ngọc chưa từng biểu diễn ở Việt Nam cũng sẽ được Hồng Ngọc thể hiện lại cùng với các khách mời trong chương trình.

L.V

****************************

Tranh Nghệ thuật gợi tình Nhật Bản


Bảo tàng Anh (British Museum) trưng bày 150 tác phẩm nghệ thuật gợi tình từ Nhật Bản tại một trong những triển lãm táo bạo nhất của Bảo tàng này từ trước tới nay. Vẫn được gọi là Shunga, những bức tranh này cho thấy một góc cạnh của tình dục khác hẳn với nghệ thuật châu Ấu cùng thời kỳ.

 

Triển lãm cho phép người xem chứng kiến những giây phút chung chăn gối riêng tư nhất tại Nhật vào thời kỳ khi đất nước này hầu như vẫn còn đóng cửa với thế giới. 
 

Phần lớn các bức tranh này là in khắc gỗ được sản xuất tại Tokyo vào thế kỷ thứ 17, 17 và 18 và cho thấy một loạt các quan hệ tình dục mà thường là được khắc họa rất chi tiết và rõ nét. 


Từ "Shunga" nghĩa đen là "tranh mùa xuân" - một uyển ngữ, hay cách nói trại, cho nghệ thuật gợi tình vốn phát triển mạnh một thời khi dân cư thành phố này phát triển nhanh và tiếp xúc với phương Tây là không được phép. Những bức ảnh này cũng được biết đến là "tranh gối đầu" hay "tranh cười" và thường cho thấy người trong tranh vui hưởng tình dục.

 

Phần lớn các bức tranh cho thấy quan hệ tình dục giữa nam và nữ nhưng một số bức tranh là quan hệ đồng tính nam hoặc đồng tính nữ hay các cuộc truy hoan tình dục đám đông.

 

 

Những bức tranh này đôi khi được bán trong một album gồm 12 tranh với một loạt các tình huống tình dục khác nhau. Bằng việc mua cả bộ ảnh, người mua không nhất thiết phải để lộ họ thích bức tranh cụ thể nào.

 

Vì tranh có tính chất gợi tình lộ liễu nên triển lãm tại Bảo tàng Anh chỉ cho phép người trên 16 tuổi vào xem.

 

Một số album tranh Shunga được đưa cho phụ nữ trẻ trước khi kết hôn để họ có khái niệm và chuẩn bị trước những gì có thể xảy ra vào đêm tân hôn.

 

Triển lãm mang tên "Shunga - Tình dục và Khoái cảm trong Nghệ thuật Nhật Bản" diễn ra tại Bảo tàng Anh từ ngày 3/10/2013 tới ngày 5/1/2014.

 





*************************

TẮM BIỂN LOÃ THỂ

Tắm biển hôm nay loã thể chơi
Không quần chẳng áo cởi truồng vui
Thím Bẩy chào mời cái bụng
Dì Tư nổi hứng cũng đứng khoe đùi

Ngã ba sung sướng khi ngồi tủi
Đứng khóc om sùm lúc tối thui
Dòm em cởi ôi đã mắt
Gặp hẹ no hair thật súi qúa trời

Biên Hòa trái bưởi bự to ôi !
Lỗ rún tròn tròn dưới ngực phơi
Trần truồng xuống biển mê bơi
Nằm ngửa dưới nước chào mời thi nhân

“Bác” Hồ lúc sống rất ần cần
 Cháu “bác” nào ngon “bác” nắn gân
 Nguyễn Thị Minh Khai ăn nằm
Chồng nàng bắt được “bác” đành lậy van

 Lê Đắc



Lê Đắc Chuyển
( Con Nữa )


************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm