Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 06 - 08 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Phần lớn họ là những sinh viên trường cao đẳng nghề và cao đẳng kinh tế ở thành phố Đà Nẵng. Họ có gốc gác từ các vùng quê hẻo lánh và miền núi, có kinh tế gia đình khó khăn, không chen chân phục vụ được ở các quán

************************

Gia đình đội mưa tới mộ chị Huyền

 Sáng ngày 6/8, ngay sau khi nhận kết quả giám định ADN từ cơ quan chức năng gia, đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đã đến nghĩa trang thôn Trung Quan, xã Văn Đức, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội để thắp hương.

CLIP: Gia đình nạn nhân vụ Cát Tường đến viếng mộ

Sáng 6/8, gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đã đến nghĩa trang thôn Trung Quan, xã Vạn Đức, huyện Gia Lâm, Hà Nội để viếng mộ.

Bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ đẻ chị Huyền) cho biết, tối qua (5/8), cơ quan công an đã thông báo mời gia đình trong sáng nay lên nhận kết quả giám định ADN xác định thi thể của chị Huyền.

"Sau khi nhận kết quả chính thức, gia đình sẽ ngồi lại bàn bạc các kế hoạch tiếp theo. Thực sự gia đình rất mừng vì phần nào đó, nỗi đau suốt nhiều tháng qua đã có phần nguôi ngoai. Việc tìm thấy thi thể của con gái tôi thực sự là quá kỳ diệu...", mẹ đẻ chị Huyền cho hay.

Sau khi nhận kết quả, gia đình đã đội mưa tới nghĩa trang thôn Trung Quan (Vân Đức, huyện Gia Lâm, Hà Nội) thắp hương cho chị Huyền.

chị Huyền; Cát Tường; Vân Đức; thắp hương
Sau khi nhận kết quả ADN, gia đình đã đi thắp hương mộ chị Huyền

chị Huyền; Cát Tường; Vân Đức; thắp hương

chị Huyền; Cát Tường; Vân Đức; thắp hương
Phần mộ được chôn cất sơ sài tại nghĩa trang thôn Trung Quan

chị Huyền; Cát Tường; Vân Đức; thắp hương

chị Huyền; Cát Tường; Vân Đức; thắp hương

chị Huyền; Cát Tường; Vân Đức; thắp hương

chị Huyền; Cát Tường; Vân Đức; thắp hương
Mẹ nạn nhân cho hay, việc xác định ADN qua đó 'tìm được' chị Huyền làm nỗi đau suốt nhiều tháng qua của gia đình có phần nguôi ngoai

chị Huyền; Cát Tường; Vân Đức; thắp hương

chị Huyền; Cát Tường; Vân Đức; thắp hương

chị Huyền; Cát Tường; Vân Đức; thắp hương

chị Huyền; Cát Tường; Vân Đức; thắp hương

chị Huyền; Cát Tường; Vân Đức; thắp hương

Bố mẹ nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền thắp hương cho con gái


*******************

Mới ra tù vì tội hiếp dâm, tiếp tục hiếp dâm cả chị dâu

Nghe đến tên Phú là các cô gái ở địa phương đã “bạt vía kinh hồn” vì không muốn trao thân gửi phận với một người chồng có “máu dê”. Không ai có thể ngờ gã trai đốn mạt này lại dở trò bệnh hoạn với cả chị dâu.

Trong khi bạn bè cùng trang lứa đã có gia đình, vợ con thì bị cáo Cao Phú (SN 1988, trú tại xã Ngũ Phụng, huyện Phú Quý, Bình Thuận) vẫn lông bông. Lỗi tại thanh niên này đã để dục vọng lấn át lý trí nên thời trai trẻ liên tục bận rộn với việc vào tù, ra khám về tội “Hiếp dâm”, không có thời gian yêu đương tìm hiểu để lập gia đình. 

Chưa kể, nghe đến tên Phú là các cô gái ở địa phương đã “bạt vía kinh hồn” vì không muốn trao thân gửi phận với một người chồng có “máu dê”. 

Thực tế, Phú vừa chấp hành xong bản án 2 năm 6 tháng tù về tội “Hiếp dâm”, trở về tái hòa nhập cộng đồng chưa lâu nhưng vẫn chứng nào tật ấy, chưa được xóa án tích lại tiếp tục tái phạm tội, lần này hắn còn phạm liền 2 tội với tính chất nghiêm trọng hơn. 

Tối 21/2/2014, Phú phóng xe máy đi tán gái thì bị đám trai làng khác chặn đánh khiến thanh niên này phải tháo chạy vào nhà chị H. là chị dâu họ ở gần đó lánh nạn. 

Vào nhà, Phú biết anh họ mình đi vắng, chỉ có chị H. và 2 đứa con nhỏ ở nhà; hai cháu bé đang ngủ nên Phú nổi dục vọng định hiếp dâm chị H. Để thực hiện ý đồ đen tối của mình, Phú vào bếp lấy dao Thái Lan gí vào cổ chị H, khống chế đưa nạn nhân vào phòng ngủ để quan hệ tình dục. 

Quá bất ngờ trước hành vi bỉ ổi của gã trai trẻ, ban đầu nạn nhân còn lựa lời khuyên can Phú nhưng thanh niên này không tỉnh ngộ, còn dọa giết nếu thiếu phụ dám “chống lệnh” không phục vụ hắn ta. 

Chị H. lúc này mới nhớ ra Phú từng can án tù về tội hiếp dâm, lại thấy thái độ của Phú quá hung hãn nên thiếu phụ ý thức ngay được rằng gã thanh niên vô liêm sỉ này đã “hết thuốc chữa”, nếu chống lệnh có thể mất mạng. Chị H. không dám chống cự nữa mà chỉ khóc lóc van xin Phú nghĩ đến tình nghĩa họ hàng mà tha cho chị, nhưng gã trai không chút động lòng. 

Trong khi Phú chuẩn bị hành sự thì gặp trở ngại vì hai đứa con của chị H. nghe tiếng mẹ khóc lóc đã bừng tỉnh ngủ, chạy vào buồng. Biết mẹ mình gặp nguy hiểm, các cháu bé khóc ầm lên và van xin, kéo Phú ra. Gã trai bỉ ổi bắt các cháu ra phòng ngoài, không được kêu la, nếu không nghe lời hắn sẽ giết chết cả ba mẹ con.

Sau khi “điều” các cháu nhỏ ra ngoài để không bị quấy rầy, Phú đã thực hiện hành vi đồi bại đến cùng. Chị H. chỉ biết xin tha và hứa không nói chuyện này với ai, cam kết không báo công an nên Phú mới yên tâm cho nạn nhân mặc quần áo. Tuy vậy, trước khi ra về hắn còn cầm dao đe dọa nếu chị H. hé răng kể chuyện này với ai sẽ bị “cắt lưỡi” và tiện tay cướp của nạn nhân 100.000 đồng rồi mới lên xe máy phóng về.

Mới đây, TAND huyện Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) đã xét xử lưu động vụ án và tuyên phạt bị cáo Cao Phú mức án 3 năm 6 tháng tù về tội “Hiếp dâm”; 8 năm tù về tội “Cướp tài sản”; tổng hợp hình phạt buộc bị cáo phải chấp hành là 11 năm 6 tháng tù. 

Ngoài ra, Phú còn phải bồi thường tổn thất về tinh thần cho chị H. trên 11 triệu đồng. Mức án nghiêm khắc của Tòa được đông đảo dư luận đồng tình, đây là bài học nhãn tiền cho kẻ tà dâm, coi thường pháp luật.

(Theo Pháp luật Online)

*******************

Kẻ đâm chết người trong ôtô được thuê 30 triệu

Đối tượng đâm chết người đàn ông ngồi trong xe ô tô trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) sáng 5/8 được thuê với giá 30 triệu.

Hà Nội: Bị đâm chết khi đang ngồi trong ô tô

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào lúc 9h30 sáng ngày 5/8, trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội. Thông tin ban đầu, nạn nhân đang đi ô tô thì va chạm với xe máy bị đâm chết tại chỗ.

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng này, thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, sáng 6/8, đã có 1 đối tượng ra đầu thú, tên là Lê Hồng Thuận (SN 1992).

Hiện Thuận đang hành nghề xe ôm trên đường Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Trưa 6/8, thông tin trên ANTĐ cho hay, lực lượng công an xác định được đối tượng gây án là Hoàng Anh Tuấn (SN 1980) trú tại Trung Giã, Sóc Sơn (Hà Nội).

Đối tượng thuê Tuấn là Nguyễn Kim Bình (SN 1971) trú tại tổ 9, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Quá trình điều tra xác định, nạn nhân Kiều Hồng Thành có cho một người đàn ông tên V. vay một số tiền là 2,3 tỷ đồng.

Ngày 4/8, ông V. cùng Nguyễn Kim Bình có gặp ông Thành để chốt lại món nợ này. Nguyễn Kim Bình khai, khi đến nơi, Bình ngồi ngoài quán nước cách xa nơi ông V. và nạn nhân Thành ngồi nhưng thấy sau khi nói chuyện thì hai bên có xảy ra cãi vã.

Khi ra về ông V. có nhờ Bình đe dọa ông Thành. Bình đồng ý và đã thuê Hoàng Anh Tuấn và Lê Hồng Thuận với giá 30 triệu đồng để đánh dằn mặt ông Thành.

Sáng 5/8, khi thấy ông Thành lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, đến ngã ba giao cắt, hai đối tượng được thuê đã vờ gây ra vụ va chạm giao thông và ngay khi ông Thành hạ hết cửa kính xe, Hoàng Anh Tuấn đã dùng dao đâm 2 nhát, nhát đầu tiên vào bắp tay và nhát thứ hai đúng tim khiến ông Thành tử vong tại chỗ.

Liên quan đến việc đầu thú của Lê Hồng Thuận, người thân kể lại, sau khi cùng một đối tượng khác gây án xong, Thuận về nhà và kể lại câu chuyện với bố đẻ của mình.

ô tô; đâm chết; Phạm Văn Đồng; đầu thủ; PC45
Chiếc xe của nạn nhân - Ảnh: Phạm Hải

Mặc dù rất thương con, nhưng bố Thuận một mực khuyên Thuận ra đầu thú.

Đến 23h ngày 5/8, Thuận đã được gia đình đưa đến Phòng Cảnh sát hình sự - PC45 (Công an TP Hà Nội) đầu thú.

Thông tin ban đầu cho hay, Thuận dùng chiếc xe wave của mình chở một đối tượng, là Hoàng Anh Tuấn.

Tuấn là đối tượng máu lạnh, nên ngay khi gặp anh Kiều Hồng Thành, hắn đã dùng dao phóng lợn đâm anh Thành chết ngay tại chỗ.

Được biết, bố mẹ Thuận đã ly hôn, hiện Thuận đang sống cùng bố đẻ trên phố Cự Lộc (Thanh Xuân, TP. Hà Nội).

Theo một số người hành nghề xe ôm cùng Thuận trên đường Khuất Duy Tiến, Thuận cao to và đẹp trai, thường được bạn bè gọi với biệt danh Thuận “ẩm”.

Ngoài ra, họ còn biết đến Thuận như một người đặc biệt lỳ lợm trong mọi tình huống va chạm

Quốc Tiến



**************************

Ướp đông quý tử chết đuối đòi chính quyền bồi thường


Hai vợ chồng anh đã để xác hai con trai vào trong một tủ cấp đông và khiêng ra ngay nơi có hố nước để gây sức ép buộc chính quyền phải có lời giải thích sớm, bài viết được đăng tải lại từ báo điện tử Nông Nghiệp Việt Nam.

Một cặp vợ chông trẻ ở ngoại ô thành phố Loudi, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã cho xác cậu con trai vào trong tủ cấp đông để đòi chính quyền có lời giải thích thấu đáo và bồi thường thỏa đáng cho gia đình.

Hai con trai của cặp vợ chồng này đã chết đuối trong một hố sâu do công trình làm đường bị bỏ dở dang nay đã bị lấp đầy nước.
Trẻ em ở các khu dân cư gần đấy lại thường ra chỗ hố sâu chơi nghịch.

Ướp đông quý tử chết đuối đòi chính quyền bồi thường

Cậu em trai Chung 3 tuổi và anh trai Hu 5 tuổi cũng hay ra chơi trò ném đá xuống nước. Cuối tuần trước, hai em cùng 2 bạn khác rủ nhau ra đây chơi. Không may Chung trượt chân rơi xuống hố mà em lại không biết bơi. Thấy vậy, Hu nhảy xuống cứu em nhưng cậu cũng không biết bơi.

Ướp đông quý tử chết đuối đòi chính quyền bồi thường

Hố sâu đầy nước nơi hai em bé chết đuối

Quá hoảng sợ, hai cậu bạn bỏ chạy mà không dám nói với người lớn ra cứu. Hậu quả là hai anh em Hu, Chung bị chết đuối thương tâm.

Ướp đông quý tử chết đuối đòi chính quyền bồi thường

Cặp vợ chồng trẻ đau khổ vì mất cả hai con trai cùng một lúc

Cũng tại điểm này mới mấy ngày trước đó 1 bé trai khác cũng bị rơi xuống nhưng may là được người làng đi ngang qua phát hiện kịp thời.

Anh Cai Libiao, 28 tuổi và chị Wang, 27 tuổi đang đòi chính quyền giải thích tại sao chỗ nguy hiểm này đã được biết đến từ lâu, dân cư kiến nghị lấp hố nhiều lần mà vẫn bị bỏ ngỏ. Vợ chồng anh Cai cũng đòi được bồi thường thỏa đáng.

Ướp đông quý tử chết đuối đòi chính quyền bồi thường

Trong khi chờ đợi, hai vợ chồng anh đã để xác hai con trai vào trong một tủ cấp đông và khiêng ra ngay nơi có hố nước để gây sức ép buộc chính quyền phải có lời giải thích sớm.

Ướp đông quý tử chết đuối đòi chính quyền bồi thường

Việc làm của vợ chồng anh Cai được dân làng ủng hộ.



**************************
Những đất nước không chào đón khách du lịch 

Depplus.vn -

Không phải quốc gia trên thế giới nào cũng luôn mở rộng cánh cửa chào đón du khách. Có những đất nước việc đến để du lịch giống như đang tham gia một chuyến phiêu lưu vô cùng nguy hiểm và đầy thử thách.
Uzbekistan


Mặc dù các quy định đã được nới lỏng khá nhiều tại quốc gia Trung Á này nhưng khách du lịch từ các nước phương tây như Anh, Mỹ và Canada vẫn phải có thư giới thiệu mới được cấp visa để đặt chân đến Uzbekistan. Chỉ người dân nằm trong số các quốc gia thân Nga mới được đến đất nước này không cần Visa. 

Somali

 
Nguy cơ gặp cướp biển cao và nằm trong khu vực bất ổn do chiến tranh khiến Somalia chắc chắn không phải là một điểm đến lý tưởng để du lịch. Hơn nữa thủ tục Visa khá rắc rối, khi cần phải có một visa riêng biệt mới được đến Somaliland - vùng yên bình nhất đất nước. Ngoài ra nếu khách du lịch là người  Israel hoặc đã đến  Israel đều không được phép đặt chân vào Somalia. Tại đất nước này không có lãnh sự của nước ngoài để giải quyết các rắc rối của khách du lịch.
 
Iran
 

Xin được visa để vào Iran khá đơn giản nếu bạn không phải người Mỹ. Tuy nhiên đất nước này không ủng hộ những khách du lịch đồng tính, thậm chí đây là điểm đến nguy hiểm với họ. Khách du lịch Mỹ muốn đến Iran bắt buộc phải đi theo tour du lịch và có sự giám sát của người hướng dẫn.
 
Congo

 
Công yêu cầu thị thực đối với tất cả khách du lịch nước ngoài và không có trường hợp ngoại lệ. Tuy nhiên cộng hòa Congo chắc chắn không phải là điểm đến lý tưởng bởi ngành du lịch ở đây vẫn chưa phát triển cùng với hạ tầng y tế yếu kém. Đây cũng là đất nước nguy hiểm nhất ở châu Phi do những xung đột sắc tộc liên tục diễn ra.
 
Ả - Rập Xê-út

 
Thủ tục để xin được thị thực đến Ả-rập Xê-út rất ngặt nghèo. Công dân Israel hoặc đã từng đến Israel đều bị cấm đến đất nước này. Phụ nữ dưới 30 tuổi không được vào Ả-rập Xê-út một mình. Đàn ông và phụ nữ chỉ có thể du lịch cùng nhau nếu đã kết hôn hoặc thuộc một nhóm.
 
Angola


Việc đến Angola du lịch mà không đi cùng hướng dẫn viên là điều rất nguy hiểm. Bên cạnh đó, đất bước này vẫn còn nhiều khu vực tiềm ẩn nguy cơ bom mìn chưa phát nổ. Việc chụp ảnh cần phải rất hạn chế, đặc biệt nếu dám chụp cảnh sát, khách du lịch sẽ bị phát rất nặng, thậm chí là ngồi tù.

Triều Tiên


Du lịch Triều Tiên thật sự dễ dàng hơn nhiều người vẫn tưởng. Tuy nhiên chính phủ Triều Tiên luôn kiểm soát chặt chẽ tự do của du khách. Việc thăm quan thủ đô Bình Nhưỡng bắt buộc phải đặt dưới sự giám sát toàn diện của một hướng dẫn viên. Người Hàn Quốc đặc biệt bị cấm đặt chân đến Triều Tiên

Afghanistan

 
Có rất nhiều lý do khiến Afghanistan có trở thành điểm đến đặc biệt nguy hiểm đối với khách du lịch. Đất nước này luôn trong tình trạng chiến tranh và xung đột vũ trang giữa chính phủ và phiến quân Taliban, chính vì vậy đi du lịch một mình và thậm chí du lịch theo đoàn cũng không bao giờ là lựa chọn đúng đắn.

Syria 

 
Cuộc chiến tranh vẫn đang diễn ra ở Syria hiện nay khiến đất nước này là một điểm đến đặc biệt nguy hiểm. Chỉ những người có nhiệm vụ đặc biệt như các nhà hoạt động nhân quyên, nhà báo, quan chức mới mạo hiệm đặt chân đến Syria. Ngoài ra cho dù Syria có an toàn hơn thì việc du lịch đến đất nước này cũng rất khó khăn bởi thủ tục visa rườm rà và khá đắt đỏ.
 
Hyo (Depplus.vn/MASK)

********************

Nữ thần Nam Phi khỏa thân 100% trên đá


Like chủ đề này
"Nữ thần” Nam Phi, Genevieve Morton vừa tung ra bộ ảnh khỏa thân “nóng bỏng mắt”. Genevieve Morton là cái tên cực nổi tiếng ở Nam Phi.
 
153d5814dcf350.img.jpg
 
Từ 4 năm trước, cô nàng này đã được chọn là biểu tượng sắc đẹp cho sự kiện lớn nhất đất nước này, World Cup 2010.
nu-than-nam-phi-khoa-than-100-tren-da-1184409.jpg
Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, Morton nổi bật giữa đám đông nhờ vóc dáng tuyệt đẹp, đầy đặn mà vẫn có đủ những đường cong “chết người”. Vẻ đẹp nhanh chóng giúp cô lọt vào danh sách người mẫu hàng đầu của tạp chí bikini danh tiếng thế giới, Sports Illustrated và được biểu diễn cho Victoria Secret.
Mới đây, Morton lại khiến người ta nhắc đến tên mình với bộ ảnh khỏa thân đầy táo bạo chụp riêng cho CQ phiên bản Nam Phi.

*********************

Hai 'gái hư' tuyệt đẹp của Hollywood và thú vui 'lên giường với đàn ông'

Có một sự "tình cờ" bất ngờ giữa Linsay Lohan và Lana Del Rey là cả hai ngôi sao Hollywood này đều từng thừa nhận đã lên giường với rất nhiều đàn ông. Dù mục đích của hai cô nàng có khác nhau nhưng thực sự đều bị đánh giá là "gái hư" của Hollywood.
55017_20140728150427.jpg 
 Lana Del Rey  tên thật là Elizabeth Woolridge Grant, là một ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ. Lana Del Rey bắt đầu viết nhạc ở tuổi 18 và cô đã ký được hợp đồng thu âm đầu tiên của mình với hãng 5 Points Records vào năm 2007. Cô đã tự tay chọn nghệ danh cho mình. Del Rey chia sẻ với tạp chí thời trang Vogue, "Tôi muốn một cái tên mang vóc dáng âm nhạc.
 
 lana.jpg
 Lana Del Rey - nữ ca sĩ người Mỹ vừa phát hành album thứ ba mang tên Ultraviolence trong đó có ca khúc "F**ked My Way to the Top" (Làm tình theo cách của tôi để leo lên đỉnh). Lời lẽ của ca khúc này khiến nhiều người cho rằng, Lana muốn ngụ ý về cách thức giúp cô đạt được thành công - cách bán thân mà nhiều cô gái showbiz từng làm.
 
66368_20140728150436.jpg
 Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Complex, nữ ca sĩ 29 tuổi đã phủ nhận điều này: "Bạn biết không, tôi từng lên giường với không ít gã trong ngành công nghiệp giải trí, nhưng chẳng ai trong số họ giúp tôi có được hợp đồng ghi âm. Thật đáng buồn!”.
 
 5084_20140728150437.jpg
 Điều này không khó hiểu khi Lana có một đời sống tình cảm khá "rắc rối". Cô đã trải qua nhiều mối tình dang dở. Lana trước đó từng đính hôn cùng Barrie-James O'Neill, thành viên ban nhạc folk rock, Kassidy.
 
 65393_20140728150439.jpg
 Tuy nhiên, họ chia tay nhau và giờ cô có tin đồn hẹn hò cùng một số người khác: Marilyn Manson, Asap Rocky và thậm chí là Axl Rose.
 
42823_20140728150442.jpg 
 Thực tế, những phát ngôn gây sốc của Lana có ảnh hưởng khá nhiều đến sự nghiệp âm nhạc của cô và đó là những "ảnh hưởng tốt". Hiện tại, Album Ultraviolence vẫn đứng vị trí thứ 1 trong bảng xếp hạng Billboard 200 với 182.000 bản được bán ra ngay trong tuần đầu tiên ra mắt vào tháng 6.
 
80743_20140728154114.jpg
 Là một ca sĩ nhưng Lana lại có thân hình và vóc dáng chuẩn như người mẫu. Bên cạnh đó là gương mặt ưa nhìn khiến cô nàng tìm cách sử dụng lợi thế đó để "tiến thân".
 
 64530_20140728150447.jpg
 Không che giấu và xấu hổ về sự việc đáng xấu hổ kia, Lana còn thẳng thắn thừa nhận bản thân mình là người "đam mê xác thịt".
 
 57991_20140728150450.jpg
 Cô nàng còn được chú ý bởi việc thay người yêu như thay áo. Mới chia tay tình cũ được chưa được bao lâu đã có thể quấn quýt không rời người tình mới, nhiếp ảnh gia của tạp chí Vouge trên đường phố Ý
 
 
 14486_20140728150453.jpg 
 Chắc hẳn giờ đây Lana Del Rey không chỉ nổi tiếng với tài năng trời phú mà còn được ghi nhớ bỏi tính cách phóng khoáng quá mức trong cuộc sống tình cảm của mình.
 
 24301_20140728150455.jpg
 Lindsay Dee Lohan sinh ra và lớn lên tại thành phố New York trong một gia đình nhiều người theo đuổi nghệ thuật.
 
42191_20140728150500.jpg 
 Vai chính trong phim Confessions of a Teenage Drama Queen đã góp phần đưa Lindsay Lohan trở thành một trong những diễn viên tuổi "mực tím" được yêu thích nhất tại Mỹ. Có lẽ, đây là vai diễn mà Lohan được "sống" rất thật với mình, vì ngoài đời cô cũng là một... "nữ hoàng rắc rối".
 
 28349_20140728150504.jpg
 Scandal lớn nhất trong cuộc đợi cô là khi cô tiết lộ danh sách 36 người tình từng lên giường với mình “Lindsay thích cặp kè với những anh chàng điển trai, nổi tiếng và thành đạt”. Danh sách 36 bạn tình của Lindsay được công bố sau khi tờ giấy nháp ghi tay của nữ diễn viên xinh đẹp trong một buổi tán gẫu cùng bạn bè ở khách sạn Beverly Hills từ tháng 1/2013 bị phát tán.
 
71322_20140728150510.jpg 
 Người chứng kiến Lindsay Lohan viết tên những người đàn ông bước qua cuộc đời mình ra giấy cho hay: “Họ cười nói và trò chuyện về những người làm việc trong làng giải trí. Lindsay chỉ muốn gây ấn tượng với những người bạn bằng những cái tên trong danh sách rồi vứt bỏ đoạn giấy nháp đó đi”. 
 
 8298_20140728150512.jpg
 Trong quá trình ghi lại tên những người đàn ông từng là bạn tình của mình, nữ hoàng tuổi teen một thời còn phải dừng lại để đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ cái tên quan trọng nào. Adam Levine, Orlando Bloom, Justin Timberlake, Zac Efron, Joaquin Phoenix  là những cái tên đượcc cô nàng liệt vào đầu danh sách. Nhiều ngôi sao nổi tiếng như Colin Farrell, Evan Peters và bạn trai cũ của Lindsay Lohan - Wilmer Valderrama đều cảm thấy không thoải mái khi bảng danh sách này bị phát tán đầy trên mạng. 
 
 98271_20140728150516.jpg
 Vào năm 2009, một tờ báo khẳng định rằng, Lindsay thỉnh thoảng vẫn gặp gỡ ngôi sao đã qua đời Heath Ledger trước khi anh đột tử vào tháng 1/2008 vì sốc thuốc.
 
 33170_20140728150518.jpg
Nữ hoàng tiệc tùng và tai tiếng còn bị đồn thổi cặp kè với Christian Arno Williams - nam sinh viên của một trường đại học. Hai người quen nhau tại tuần lễ thời trang Thượng Hải cách đây không lâu.
 
98714_20140728150520.jpg 
  Cuối năm ngoái, nữ diễn viên trẻ vẫn còn vui vẻ với cựu cầu thủ bóng đá Matt Nordgren và còn xuất hiện tình tứ bên nhau tại tuần lễ thời trang New York.
 
 83777_20140728150522.jpg
 Cuộc sống tình cảm của Lindsay Lohan là một chủ đề “nóng” chẳng thua kém những bước tiến trong sự nghiệp của cô. Quá khứ, Lindsay từng bị chỉ trích khi hò hẹn với nữ DJ Samantha Ronson và có quan hệ tình cảm với một người đàn ông đáng tuổi cha mình - nam diễn viên Bruce Willis. 
 
 linsay.jpg
 Mới đây, Lindsay thổ lộ với bạn bè ý định viết một cuốn tự truyện kể về những mối quan hệ tình cảm và cuộc sống nhiều sắc màu của cô khi trở thành một ngôi sao từ lúc còn nhỏ.


**********************

nét mặt "ảnh hưởng tới sự thành công"... của mỗi người.

Like chủ đề này
Các nhà nghiên cứu nhận thấy nét mặt của một người liên quan đến thái độ đánh giá của xã hội với cá nhân đó. Gương mặt ưa nhìn giúp họ dễ đạt được thành công.
 
 
net-mat-7758-1406940445-20140802-014511-104.jpg
 
 
Những người có nét mặt ưa nhìn thường dễ thành công ngoài xã hội. Ảnh: Health.
 

Nhóm nhà khoa học chứng minh nét mặt của một người đóng vai trò quan trọng trong việc để lại ấn tượng tốt hay xấu cho người khác. Những thay đổi nhỏ trên gương mặt theo hướng tích cực hơn sẽ gây được thiện cảm, giúp một người trở nên vượt trội hoặc thu hút hơn.
 
Theo nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học đến từ Khoa Tâm lý (ĐH York), người khác có thể hình thành ấn tượng đầu tiên dựa trên kích thước của nét mặt khi nhìn ngắm hình ảnh thường nhật của một người, chẳng hạn như hình ảnh trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Khi nhìn gương mặt của ai đó, chúng ta nhanh chóng hình thành những nhận định về tính cách của người này: Có thân thiện, đáng tin cậy hay giỏi giang không? Ấn tượng đầu tiên có thể ảnh hưởng đến những động thái tiếp theo, chẳng hạn như việc đánh giá năng lực dựa trên hình ảnh khuôn mặt của ứng cử viên khi dự đoán kết quả bầu cử.
Các nhà nghiên cứu nhấn mạnh rằng ấn tượng tạo ra qua hình ảnh diện mạo ngày càng trở nên quan trọng trong một thế giới mà người ta quen biết nhau qua mạng trực tuyến nhiều hơn là gặp trực diện.
 
Trước đây, một nghiên cứu đã chỉ ra những phiên bản khác nhau về sự khác biệt giữa những gương mặt sẽ cho thấy người đó muốn giúp đỡ hay làm hại bạn, đó là một người lãng mạn hay một đối thủ đáng gờm...
 
Để tìm hiểu cơ sở cho những phán đoán trên, một nhóm nghiên cứu đã sưu tập hình ảnh thường nhật của nhiều người từ nhiều trang web và phân tích những nét khác nhau trên từng gương mặt để hình thành mô hình dự đoán chính xác về ấn tượng đầu tiên. Theo đó, 1.000 khuôn mặt đã được chọn để mô tả với 65 đặc điểm khác nhau như chiều cao mắt, độ rộng của lông mày và rất nhiều đặc điểm khác. Biện pháp đánh giá kết hợp các mô hình này có thể giải thích phần lớn sự thay đổi của xã hội khi nhận định về một người khi nhìn vào khuôn mặt h.
 
Nghiên cứu được công bố trong Kỷ yếu của Viện Khoa học Hàn lâm (PNAS) Anh cho thấy mức độ quan trọng của hình dạng khuôn mặt cũng như nét biểu cảm trên mặt trong việc tạo ra sự thuận lợi hay bất lợi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kết quả nghiên cứu này cung cấp một cái nhìn khoa học sâu sắc, làm nền tảng cho những nhận định cảm xúc và những ý kiến chuyên môn hữu ích cho nhiều ngành nghề như đạo diễn, nhiếp ảnh gia, thợ sửa ảnh và diễn viên phim hoạt hình...
 
Richard Vernon, đồng tham gia nhóm nghiên cứu cho biết: “Nét mặt độc đoán có thể ảnh hưởng rất lớn đến cảm nhận của người khác về bạn. Ngay cả khi chưa gặp mặt, bạn gửi cho nhà tuyển dụng một tấm hình cũng nên lựa chọn thật kỹ bởi nó có thể xây dựng cái nhìn thiện cảm hoặc hủy hoại ấn tượng đầu tiên của họ về bạn”.
 
Clare Sutherland, một nghiên cứu sinh khác nói rằng: “Việc tạo ấn tượng đầu tiên với người khác qua trực giác dường như rất dễ dàng, nó như một mô hình khoa học vậy. Tôi đang tìm hiểu xem những ấn tượng đầu tiên này có thể thay đổi theo văn hóa, nhóm giới tính hoặc khuôn mặt như thế nào?”.
 
Ngọc Diễm (Theo Health)

****************

4 con vật lừng danh trong lịch sử loài người

Bị quân địch bắn xuyên ngực, mù 1 mắt... nhưng chim bồ câu Cher Ami đã vượt qua mưa bom bão đạn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 
753dd834700214.img.jpg
1. Stubby là chú chó anh hùng đầu tiên của Mỹ được phong chức Trung sĩ. Nó đã phục vụ trong quân ngũ 8 tháng và tham dự hơn 17 trận chiến ở mặt trận phía Tây. 
  • dong_vat_2_2.8_kienthuc.net_qsmv.jpg
    Một trong những nhiệm vụ thành công của Stubby đó là báo hiệu kịp thời để cứu trung đoàn của mình thoát khỏi một cuộc tấn công bất ngờ bằng khí độc của quân thù vào tháng 2/1918.
  • dong_vat_3_2.8_kienthuc.net_baab.jpg
    2. Bồ câu đưa thư Cher Ami được quân Hiệp ước sử dụng trong Chiến tranh thế giới 1. Một trong những nhiệm vụ nổi tiếng nhất của Cher Ami đó là vào ngày 3/10/1918, hơn 500 binh sĩ của quân đội Mỹ mắc kẹt trên một sườn đồi, xung quanh đã bị quân địch bủa vây.
  • dong_vat_4_2.8_kienthuc.net_rkrk.jpg
    Khi đó, Cher Ami đã được cử đi đưa thư gọi viện trợ. Mặc dù bị quân địch bắn xuyên ngực, mù 1 mắt, 1 chân gần đứt lìa nhưng nó vẫn hoàn thành nhiệm vụ được giao.
  • dong_vat_5_2.8_kienthuc.net_gtoe.jpg
    Cher Ami trở thành anh hùng của Sư đoàn bộ binh 77. Mặc dù được cứu chữa nhưng Cher Ami đã chết vào ngày 13/6/1919 ở New Jersey.
  • dong_vat_6_2.8_kienthuc.net_dfgk.jpg
    3. Ban đầu hà mã Huberta bị hiểu nhầm là một người đàn ông và được đặt tên Hubert. Nó đã có cuộc hành trình dài từ St Lucia Estuary, Zululand đến Eastern Cape, Nam Phi kể từ tháng 10/1928.
  • dong_vat_7_2.8_kienthuc.net_lkyn.jpg
    Cuộc hành trình kéo dài 3 năm trên của Huberta đã khiến chú hà mã này trở thành một nhà thám hiểm nổi tiếng.
  • dong_vat_8_2.8_kienthuc.net_xrio.jpg
    Huberta đã vượt qua 122 con sông trong suốt hành trình ấy. Trong thời gian đó, một số thợ săn đã tìm cách đi săn Huberta.
  • dong_vat_9_2.8_kienthuc.net_tkdq.jpg
    4. Laika đã đi vào lịch sử nhân loại hi là sinh vật đầu tiên được đưa lên vũ trụ và bay vòng quanh Trái đất.
  • dong_vat_10_2.8_kienthuc.net_ljqb.jpg
    Laika đã vượt qua hai chú chó khác là Albina và Mushka trong khóa huấn luyện bay vào không gian để lên tàu vũ trụ Sputnik bay lên quỹ đạo Trái đất năm 1957.
  • dong_vat_11_2.8_kienthuc.net_wbaa.jpg
    Một thời gian ngắn sau khi Laika được phóng lên vũ trụ, các nhà khoa học Liên Xô đã thừa nhận rằng, chuyến bay chở chú chú trên là chuyến bay cảm tử.
  • dong_vat_12_2.8_kienthuc.net_obmc.jpg
    Do vậy, sau 163 ngày bay, ngày 14/4/1958, Sputnik 2 đã rực cháy khi trở về Trái đất.
********************

Massage hưởng lạc như vua chúa ở Cần Thơ


Like chủ đề này
Với gói Vip vua, 4 'cung tần mỹ nữ' sẽ chăm sóc một vị khách từ mơn trớn, vuốt ve, kích dục bằng miệng cho tới sex.

Cần Thơ, miền đất vốn nổi danh với dịch vụ sung sướng, cũng là thủ phủ của nhiều cơ cở massage kích dục có tiếng, với mô hình ưu việt, nhiều món "đặc sản" kỳ dị. Trong số đó, nổi tiếng nhất là thiên dường massage có tên gọi mỹ miều: Massage Tô Châu. Theo như các lái xe taxi hoạt động trên địa bàn Cần Thơ, nếu đi Cần Thơ mà không ghé vào hưởng lạc tại Tô Châu thì hẳn là chưa biết tới xứ Tây Đô.
“Dù nơi đây nổi danh với miệt vườn và sông nước Nam Bộ thì mấy ông khách du lịch vẫn luôn đánh giá massage Tô Châu là một đặc sản mà họ chưa từng được trải nghiệm. Cũng là các em út phục vụ nhưng cái cách mà các em út trong đó đưa khách "lên đỉnh" thì đảm bảo chỉ có ở Tô Châu. Mấy ông khách em chở đi ra về cứ tấm tắc vì vào đó rồi họ mới hiểu và được trải nghiệm cảm giác được làm vua với các cung tần mỹ nữ phục vụ trong chốn khuê phòng. Mà không chỉ có Cần Thơ đâu, Tô Châu còn vươn tầm bao quát cả các tỉnh miền Tây với các chi nhánh được phân bố tại các tỉnh”, một anh chàng lái taxi quảng bá về Tô Châu.
ma2-4139-1407129319.jpg
Massage Tô Châu có kiến trúc phức tạp, cầu kỳ với nhiều cung, phủ như vua chúa.
Theo đó, thương hiệu này tại Cần Thơ vốn có 2 cơ sở. Một tại khách Sạn Tô Châu ở An Khánh, Ninh Kiều, cơ sở còn lại là tổ hợp dịch vụ massage, karaoke Tô Châu tại Cái Răng. “Nếu đơn thuần vào để hưởng dịch vụ 'sung sướng' thì anh nên vào cơ sở trên đường Quang Trung, ở đó có không gian chuyên biệt và có tới 50 chục em út để cho anh chọn”, một người lái taxi mách nước.
12h đêm, trên con đường từ cổng vào, xe đỗ kín bên ven lối vào. Vài chiếc xe máy lác đác, còn lại là cả dãy xe ôtô con cùng vài chiếc taxi tấp nập ra vào. 
Sau khi đi chừng 50m đường dẫn vào khu đại sảnh, một thế giới khác hiện ra trước mắt các thượng đế, đó là không gian lịch sự, tráng lệ. Phía trên quầy lễ tên là dòng chữ đầy ẩn ý: “Tô Châu: Phía trước là... của bạn”. Ngoài dịch vụ massage, từ trong các khu phòng của Tô Châu còn vọng ra những tiếng hát sôi động từ các phòng karaoke. Lễ tân cho biết, sau 3h sáng khách mới dừng các hoạt động ở đây. 
Một cô gái mặc áo dài trắng nhã nhặn tư vấn: “Anh muốn dùng gói massage nào ạ? Ở đây, bọn em có cung cấp các gói bình dân có giá 120.000 đồng, gói  VIP bình dân giá 200.000 đồng, gói VIP giá 300.000 đồng, gói Super VIP giá 500.000 đồng và gói Super VIP Vua có giá 1.500.000 đồng"
Khách há hốc miệng vì ngạc nhiên trước quy mô dịch vụ của cơ sở Tô Châu này. Cô gái vội lý giải lễ phép: “Dạ, thưa anh, VIP thì có khu xông hơi và tắm rửa luôn trong phòng. Phòng ốc của rộng rãi và đẹp hơn. Khu bình dân thì anh phải tự xông hơi, tắm ở ngoài. Riêng VIP bình dân thì (tức vé 200.000 đồng) thì anh được nhân viên tắm cho ở trong phòng. Khu VIP biệt lập ở một bên, khu bình dân ở một bên khác. Nhân viên phục vụ cũng khác. Ở gói 300.000 đồng, anh được một nhân viên phục vụ. Gói 500.00 đồng, sẽ có 2 nhân viên phục vụ anh; gói một triệu rưỡi, có tới 4 cô cùng phục vụ anh một lúc”.
ma1-2595-1407129319.jpg
Một mỹ nữ đang kích dục cho khách.
“Bình dân thì chốn nào chả có. Cho anh vé Super Vua đi em”, anh khách yêu cầu cô bé lễ tân. Anh khách được một nhân viên nam dẫn vào trong phòng. Ngay những bước đi đầu tiên, những vị khách có may mắn một lần được trải nghiệm dịch vụ VIP của Tô Châu đã không phải thất vọng vì sự lựa chọn của mình. Trước khi tới khu hành lang, những vị khách sẽ được đám nhân viên ân cần dẫn qua phòng thư giãn dành cho khách nằm đợi vào phòng trong lúc đông khách hoặc nghỉ dưỡng sau khi đã bị rút mòn sinh lực bởi các “cung nữ” Tô Châu. 
Tại đây, có chừng hơn chục ghế nằm nghỉ cao cấp được bọc da đen. Ở cái không gian chừng 40m2 ấy, người ta trang trí và thể hiện sự xa hoa, đẳng cấp bằng hàng loạt các máy ảnh cổ. Đi thêm vài bước vào tới khu hành lang, một không gian mờ ảo như chốn tiên cảnh bồng lai.  
Khu này bao gồm 10 phòng được đặt tên theo đúng phong cách cung đình. Phòng một là Nhất cung, phòng 2 là Nhị Cung. Cứ thế, đến phòng thứ 9 là Cửu cung. Tuy nhiên, đó mới chỉ là dành cho các gói VIP 300.000 đồng và 500.000 đồng.
Vị khách mua gói Vip Vua được đưa tới căn phòng cuối cùng, thụt sâu hơn một chút so với các căn phòng khác, thay vì có một căn phòng đối diện thì phòng này là một khu sảnh được trang trí bắt mắt, sang trọng. Ngoài cửa phòng, một tấm biển ghi dòng chữ trịnh trọng: An Lạc Cung.
Chàng trai dẫn đường mau mắn hỏi: “Anh yêu cầu những nhân viên nào ạ?”. Theo đám dân chơi mách trước đó, vị khách yêu cầu hai mỹ nữ tên Hoàng và Mẫn, 2 người còn lại tùy vào sắp xếp của cửa hàng.
"Dạ, Hoàng đang có khách ở ca khác, vừa mới vào nên còn lâu mới xong. Còn Mẫn thì chắc phải 30 phút nữa mới xong ạ", nhân viên trả lời. Vị khách quyết định đợi cho bằng được cô gái tên Mẫn, trong lúc chờ, có thể sắp xếp trước 3 người còn lại.
An Lạc Cung này có thiết kế rất sang trọng. Một chiếc giường gỗ to với đệm ga trắng tinh được sắp xếp gọn gàng. Phòng xông hơi khô, phòng xông hơi nước được thiết kế bằng kính trông rất gọn gàng. Bồn tắm, nhà vệ sinh cũng được bố trí ngay trong căn phòng. Một chiếc ghế bành lớn và bên cạnh là một chiếc bàn uống nước với gạt tàn, bật lửa… Từng chi tiết nội thất như bóng đèn, đèn chùm cũng rất tinh tế. Ngay cả những chi tiết nhỏ là chiếc dao cạo râu cũng được đóng kín trong túi bóng để ngay ngắn trên chiếc gương của căn phòng.
Chỉ sau ít phút chờ đợi, lần lượt 3 cô gái trong bộ áo gần như kimono của Nhật bước vào nhưng là áo liền quần. Tuy nhiên, phần vải dành để làm quần lại ngắn cũn cỡn, không đủ che đi bộ đồ lót mà các cô mặc bên trong. Còn phần áo lại “siêu thoáng”, khoe trọn vòng 3 ra ngoài.
Về nhan sắc, cả 3 cô gái đều vượt trội hơn những tiếp viên ở phòng khác bởi đây là phòng Vua, có mức giá cao nhất. Ba cô lần lượt cho biết “nghệ danh” của mình là Ly, An và Trân. Các cô này cũng nhanh nhẹn không kém khi thi nhau cung phụng, chăm sóc "nhà vua".
“Anh uống gì để em lấy? Em chuẩn bị nước cho anh tắm nhé! Anh vào xông khô trước đi, lát 4 mỹ nữ sẽ tắm cho nhà vua” - một cô khác tiếp lời. Mà ở đây đã ai biết tên nhà vua chưa vậy?”, các mỹ nữ tranh nhau hỏi.
“Anh tên Tú, cho anh một ly trà gừng nóng. Anh đi xông hơi chút!”, anh ta trả lời và đưa ra các lời đề nghị. Các cô gái răm rắp làm theo, từ trợ giúp khách tắm rửa, cạo râu. Xong mỗi việc, họ đều đưa ra những sự thăm dò, hỏi han khách rất chu đáo về dịch vụ của mình.
 
khuya.jpg
 
Trong thế giới massage đầy rẫy toan tính, cạm bẫy của cả khách làng chơi lẫn nữ nhân viên (ảnh minh họa).
thebox-massage2.jpgLát sau, cô gái tên Mẫn xuất hiện. Mẫn không đẹp kiểu dáng cao, vòng chuẩn nhưng khiến bao vị khách mê mệt. "Cảm tưởng nét ngây thơ, hồn nhiên của thiếu nữ miền Tây, pha một chút chất thâm trầm của con gái xứ Huế và cả vẻ đẹp e ấp của người con gái Hà Thành đều ngụ trong Mẫn", anh khách cao hứng nhận xét.
Các cô gái chào Mẫn bằng chị, cô chỉ mỉm cười ý nhị thay lời chào. Mẫn thuộc dạng “công thần” có công bám trụ Tô Châu từ thuở ban đầu chừng 4 - 5 năm trước.
Các "cung tần mỹ nữ" mời vị khách lên chiếc giường đế vương. Tám bàn tay của 4 cô gái bắt đầu chăm sóc cơ thể vị khách. Tất cả công đoạn diễn ra chừng 10 phút với chủ yếu là sự mơn trớn, vuốt ve và tranh thủ là cả sự động chạm. Ngay cả những công đoạn cơ bản nhất của massage như massage đầu, chân, dẵm lưng... đều bị bỏ qua. Và mọi câu chuyên đều có ngả dẫn về chủ đề sex.
“Bọn em thư giãn cho nhà vua nhé!”, Trân đề nghị. “Đảm bảo anh mê ly luôn, toàn bộ công đoạn đều được làm bằng miệng, 4 người làm một lúc”, Ly tiếp lời. Tuy nhiên, dịch vụ này không nằm trong giá trọn gói, khách phải bo thêm cho các cô gái, mỗi người 500.000 đồng
Người quản lý điều hành tên Phương của massage Tô Châu bật mí, ở đây còn có gói VIP siêu khủng có giá 20 triệu. Trên trang chủ của Tô Châu. dịch vụ này có tên gọi là massaga VIP An Lạc cung. Ngoài ra, nếu khách hàng đi tập thể, Tô Châu cũng có thể cung cấp gói dịch vụ giá 20 triệu đồng cho nhóm 11 người. Với giá đó, khách hàng được sở hữu trọn vẹn khu VIP trong 24 giờ đồng hồ và có thể yêu cầu bất kỳ nhân viên phục vụ với rượu mạnh và các thứ đồ sơn hào hải vị có ích cho sinh lực của quý ông.
Theo
 Dân Việtphoto_jlff.jpg

*********************

Lạc Hồng Viên: Nghĩa trang lớn nhất Đông Nam Á


Tọa lạc trên 9 quả đồi cùng 9 dòng suối tự nhiên, công viên nghĩa trang xanh Lạc Hồng Viên mang hình dáng của một con rùa khổng lồ đang bơi.
Sát trục đường quốc lộ 6, cách trung tâm Hà Nội chừng 50 km và thành phố Hòa Bình 20km là một siêu công viên nghĩa trang xanh mang tên Lạc Hồng Viên (huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình). Nghĩa trang này nằm trên mảnh đất của 9 quả đồi rộng gần 100 ha, được coi là lớn nhất Đông Nam Á.

Công viên nghĩa trang khi xây dựng được chọn lựa kỹ càng dựa trên những phân tích tâm linh và khoa học của các nhà phong thủy, địa lý Việt Nam và Trung Quốc. Lạc Hồng Viên nằm trên vị trí hội tụ đủ tứ Linh: Long – Ly – Quy – Phượng.
9 quả đồi mang hình dáng một con rùa khổng lồ đang bơi cùng 9 con suối tự nhiên tượng trưng cho một đời người khi trở về nơi chín suối.
Quy hoạch các ngôi mộ được bố trí dựa trên nghiên cứu phong thuỷ và mô hình bát quái theo mệnh người đã khuất.
Thông thường một phần mộ bán giá 15 triệu đồng, tuy nhiên nếu khách hàng muốn yêu cầu cao hơn có thể mua một mét vuông đất với giá từ 8-9 triệu đồng. Phương án xây dựng mộ theo phong thuỷ, ngũ hành sẽ giúp nhân thân những người đã khuất lựa chọn giải pháp tối ưu theo can, chi, mệnh của Kinh dịch.
Xung quanh khu nghĩa trang có các con suối tự nhiên sẽ tạo ra được nhiều khí. Khí và thủy luôn vận hành tạo ra các nguồn sinh khí mới tốt lành để cho vạn vật sinh sôi và phát triển.
Công viên nghĩa trang được thiết kế hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn tất cả các yếu tố cảnh quan và môi trường. Trong ảnh là các khu mộ "biệt thự" của công viên nghĩa trang.
Theo lãnh đạo công viên nghĩa trang, mặc dù chưa khánh thành dự án nhưng đã có hơn 400 người quá cố được chôn cất tại đây và Lạc Hồng Viên đã bán được khoảng 60-70% diện tích đất. Nhiều đại gia có tiếng cũng tìm đến mua sẵn.
Mộ tại nghĩa trang được thiết kế đa dạng từ mộ đơn, mộ đôi cho đến phần mộ gia tộc được bố trí trên 6 đồi: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và tượng Phật.
Nhiều nơi được bố trí bàn uống nước bằng gỗ thơm, xích đu để người nhà khi viếng mộ có thể ngồi uống trà, nghỉ ngơi. Bên ngoài khuôn viên là bể chứa nước ngầm và một nhà vệ sinh lưu động. Một khu mộ như vậy, trị giá vài tỷ đồng.
Ngoài các dịch vụ chăm sóc phần mộ tại nghĩa trang như: lau chùi, tỉa cây cảnh, thắp hương vào ngày rằm, mùng một hàng tháng, Lạc Hồng Viên còn có dịch vụ độc đáo nhất chưa từng có trên thế giới đó là dịch vụ cúng giỗ online.
Lối lên các khu mộ biệt thự được thiết kế tiện lợi, dễ di chuyển.
Ông Đỗ Tuấn Anh (Phó tổng giám đốc công ty xây dựng Toàn Cầu, đơn vị thi công nghĩa trang) cho biết, công viên nghĩa trang còn có dịch vụ thẩm mỹ cho người đã mất và thủy táng. "Thủy táng dùng nước đẩy nhanh quá trình phân hủy. So với hỏa táng, tác động ra môi trường chỉ là 30%. Ưu việt nữa là kết quả tro cốt đẹp hơn, trắng, mịn. Hỏa táng thì nóng còn thủy táng thì không, công nghệ này của Anh, trên thế giới chỉ có mấy bang của Mỹ, Anh, Đức sử dụng", ông Tuấn Anh nói.


**********************

Áo mưa kiểu mới

Lợn bú ké sữa của chó; khỉ đọc báo hay mốt chụp ảnh lồng ảnh... là những ảnh hài hước hôm nay. 
8_1407110891.jpg

Ôm thú cưng dạo phố.

2_1407110891.jpg

Máy bay chở hàng khiếp sợ.

3_1407110891.jpg

Cho tớ bú tý nha.

4_1407110891.jpg

Òa, chồng chất giỏi thật nhưng nguy hiểm quá.

1_1407110891.jpg

Quá giang tý thui.

5_1407110891.jpg

Ô tô hai cánh đẩy như ai.

6_1407110891.jpg

Xe gỗ mini công phu.

7_1407110891.jpg

Hôm nay có tin tức gì mới đây?

mưa kiểu mới

9_1407110899.jpg

Mốt chụp ảnh lồng ảnh.

10_1407110899.jpg

Bạn tìm xem có mấy người trong bức tranh.

11_1407111264.jpg

Siêu chưa?

12_1407111264.jpg

Áo mưa kiểu mới.

13_1407111264.jpg

Lợn bú sữa chó nha.

Ốc Sên


********************

Xem trailer phim 18+ “50 sắc thái” đầy nhục cảm

(Theo VnExpress): '50 Sắc thái' tung trailer, hé lộ nhiều cảnh “giường chiếu” đầy nhục cảm. Trailer xuất những cảnh yêu đương đầy nhục cảm của hai diễn viên chính, thậm chí có cả những cảnh tình dục bạo liệt. Trailer cũng sử dụng một phiên bản mới ca khúc Crayzy in Love của Beyonce, với tiếng thở đầy khêu gợi của nữ ca sĩ trong đoạn cuối.
Tác phẩm "50 Sắc thái" tung trailer đầu tiên hé lộ nhiều cảnh giường chiếu nóng bỏng và cả cảnh bạo dâm của hai diễn viên Jamie Dornan - Dakota Johnson.

Những hình ảnh đầu tiên trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm ướt át, 50 Sắc thái (50 Shades of Grey), của E.L. James xuất hiện trong trailer dài hơn 2 phút, vừa ra mắt trong chương trình Today của Mỹ hôm 24.7.

Bộ phim do Sam Taylor-Johnson đạo diễn, có sự tham gia của nam diễn viên người Bắc Ireland - Jamie Dornan, trong vai triệu phú Christian Grey. Nữ diễn viên Dakota Johnson vào vai cô nữ sinh ngây thơ Anastasia Steele.

Cảnh quay nhân vật Anastasia Steele bị bạo dâm được hé lộ ở đoạn cuối trailer.

Trailer xuất những cảnh yêu đương đầy nhục cảm của hai diễn viên chính, thậm chí có cả những cảnh tình dục bạo liệt.

Trailer cũng sử dụng một phiên bản mới ca khúc Crayzy in Love của Beyonce, với tiếng thở đầy khêu gợi của nữ ca sĩ trong đoạn cuối. Đoạn trailer được cho là quá nóng bỏng với người xem truyền hình nên đã bị cắt một phần khi phát sóng.


CLIP: ĐOẠN TRAILER ĐẦY NHỤC DỤC CỦA “50 SẮC THÁI“

Jamie Dornan và Dakota Johnson có không ít 
cảnh nóng bỏng, được hé lộ trong trailer đầu tiên.

Trong cuộc trò chuyện với Today, Dakota thừa nhận cô có chút căng thẳng khi đảm nhận vai diễn trong bộ phim nhận được nhiều quan tâm, tò mò của dư luận. "Chúng tôi sẽ đợi xem họ nghĩ gì". Chia sẻ về những cảnh nóng với đồng nghiệp trong phim, nữ diễn viên 24 tuổi nói: "Nó không phải một tình huống lãng mạn mà là công việc. Nó thiên về kỹ thuật và biên đạo nhiều hơn".

Loạt tiểu thuyết 50 Sắc thái của E.L. James từ khi xuất bản vào năm 2011 đã làm chao đảo ngành xuất bản thế giới. Tác phẩm mang đậm sắc thái tình dục khi miêu tả trần trụi và kỹ lưỡng những hình ảnh giường chiếu giữa hai nhân vật Christian Grey và Anastasia Steele. 50 Shades of Grey được nhiều nơi liệt vào danh sách tiểu thuyết khiêu dâm và bị cấm phát hành. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết vì thế nhận được nhiều mong đợi của độc giả.

Phim sẽ được công chiếu vào dịp lễ tình nhân 14.2 năm tới.


*************************

Ảnh vui: Một ngày tồi tệ





************************

Nữ sinh viên nghèo đi bán vé số

Chật vật tìm việc làm mùa hè Nếu những ngày đầu hè, học sinh kéo nhau đi bán vé số kiếm thêm tiền trang trải cho niên học tới, thì vài ngày gần đây, sau khi tốt nghiệp hoặc sau khi thi học kì 2 và chính thức nghỉ hè, nhiều sinh viên ở thành phố Đà Nẵng bủa ra khắp các huyện để bán vé số. Phần lớn họ là những sinh viên trường cao đẳng nghề và cao đẳng kinh tế ở thành phố Đà Nẵng. Họ có gốc gác từ các vùng quê hẻo lánh và miền núi, có kinh tế gia đình khó khăn, không chen chân phục vụ được ở các quán, họ phải nghĩ kế sinh nhai qua mùa hè.
Một bạn nữ tên Thùy, sinh viên năm thứ nhất trường cao đẳng kinh tế - kế hoạch Đà Nẵng, cho chúng tôi biết rằng mỗi sáng, em thức dậy lúc 5h và ăn uống qua loa một gói mì tôm, sau đó đón xe bus vào thẳng Điện Bàn, rồi đi bán dạo vé số ở Điện Bàn trong buổi cà phê sáng ở các quán. Đến trưa, em đón xe bus hoặc đi nhờ xe của ai đó xuống Hội An để tiếp tục bán trong các quán, đến 3h30 chiều, em lại bắt xe bus Hội An về Đà nẵng trả vé. Trên xe bus, em cũng tranh thủ mời vé các hành khách với hy vọng bán được tấm nào mừng tấm đó.


Thùy cho biết thêm, em quê ở huyện Trà My, ra Đà Nẵng học được một năm nay, nghỉ hè, em định sẽ về nhà phụ với gia đình làm vườn, làm ruộng, nhưng bây giờ nhà nông đang rảnh rỗi vì mùa lúa đã sạ xong, làm vườn thì trời nắng nóng, rau cải cũng chẳng lên được, nội tiền nước và phân tro không bù lỗ được, nếu Thùy về nhà làm phụ, có khi lại thành gánh nặng của gia đình. Mà đi tìm việc làm thêm ở các quán trong thành phố quá khó bởi mùa hè năm nay có quá nhiều sinh viên ở lại tìm việc làm thêm. Các quán nhậu, quán cà phê trong thành phố cũng đầy nghẹt sinh viên xin việc. Nghĩ mãi không ra, cuối cùng, Thùy quyết định nhận vé số đi bán.

Một nữ sinh viên khác tên Khánh, học năm thứ nhất trường cao đằng nghề Đà Nẵng, cùng đi bán chung nhóm với Thùy, chia sẻ với chúng tôi thêm là gần như mùa hè năm nay, chuyện đi kiếm việc làm thêm đối với sinh viên nhà nghèo quá khó khăn. Tuy vậy, cơ hội thường đến với những sinh viên con nhà giàu vì họ sành điệu, quen với nếp sống thành phố, biết tiếp xúc, nói năng hợp với khách hơn sinh viên nhà quê như Khánh. Và trên hết là với sinh viên thành phố, con nhà giàu, chuyện đi làm thêm của họ lại không vì đồng tiền bát gạo mà mang tính chất thử nghiệm đời sống, lấy điểm với cha mẹ.
Có nhiều sinh viên thành phố làm xong ba tháng hè là cho luôn hai tháng tiền lương sau cho chủ, chỉ lấy tháng đầu về mua quà cho cha mẹ, bù vào đó, sau mùa hè, có khi các sinh viên này được cha mẹ mua sắm cho xe hơi hoặc xe tay ga. Nói chung, sinh viên con nhà giàu đi làm ít quan tâm đến tiền lương và sành điệu. Chính vì thế, cơ hội tìm việc của sinh viên thành phố, sinh viên con nhà giàu luôn cao hơn nhiều so với sinh viên nghèo đến từ các miền quê.

Lây lất, tủi nhục kiếm cơm và học phí

Bán vé số mùa hè trong giới sinh viên, dường như chỉ có sinh viên nữ chọn việc này, ít thấy sinh viên nam nào tham gia. Một nữ sinh viên trường cao đẳng nghề Đà Nẵng khác tên Dung, thường đi bán vé số ở Hòa Vang và Liên Chiểu, những quận vùng ven thành phố Đà Nẵng, than thở với chúng tôi rằng bán vé số nhọc nhằng lắm lắm, đôi khi buồn và tủi nhục nữa. Nói là buồn vì bây giờ người ta đi bán vé số quá nhiều, chuyện đi bán mỗi ngày cho được năm mươi tờ vé, kiếm năm mươi ngàn đồng quá ư là khó khăn.
Có nhiều hôm Dung đi suốt ngày, mời từ bàn này sang bàn nọ, từ quán này sang quán kia, cuối cùng, cả ngày đi bộ cả mấy chục cây số chỉ bán được hai mươi lăm tấm vé, buổi sáng ăn mì tôm, buổi trưa ăn mì tôm, buổi tối lại ăn mì tôm để dành ra một ít tiền tích lũy. Có tuần liên tục ba ngày ăn mì tôm, nói chuyện cũng nghe mùi mì tôm xốc lên mũi. Nhưng Dung vẫn nuôi hy vọng kiếm được nhiều tiền để dành cho năm học sau.

Dung nói có nhiều lần, vào quán cà phê hoặc quán nhậu mời vé, nhiều ông sòn sòn tuổi ngang với cha của Dung ở nhà chọn mua vài tấm vé nhưng kéo dài cả mười lăm, hai mươi phút, sau đó mời Dung uống bia, cô từ chối thì ông khách này đặt thẳng vấn đề là chỉ cần đi chơi, đi ngủ với ông một tuần, ông sẽ cho đủ học phí hai năm sau, khỏi cần phải lang thang đầu đường xó chợ mời từng tấm vé cực khổ. Nghe ông khách nói vậy, Dung thấy tê buốt cả lồng ngực bởi vì tổn thương, người ta đã hiểu nhầm động cơ kiếm tiền của cô, họ nghĩ rằng cô đi bán dâm trá hình bằng kiểu chào mời vé số.

Nhưng rồi suy đi nghĩ lại, cô càng quyết tâm hơn và không thấy buồn bực vì loại khách này nữa, bởi cô nghĩ rằng họ gặp cũng không ít các cô gái giả dạng sinh viên hoặc là sinh viên thực thụ cũng đi bán dâm trá hình kiếm tiền phụ giúp gia đình và trang trải học phí. Chuyện này nhiều, cô biết, và cô thấy thông cảm, thương xót cho các bạn cùng lứa hơn là ghét họ.
Một nữ sinh viên khác, yêu cầu giấu tên, hiện làm tiếp thị cho hãng bia Huda – Huế tại thị trường Liên Chiểu, Đà Nẵng, nói với chúng tôi rằng ban đầu cô cũng có ý nghĩ trong sáng như bao sinh viên nhà nghèo khác, cũng đi làm thêm, đi bán vé số mùa hè để kiếm tiền, nhưng dần dần, quá khổ, da sạm đen mà kiếm không ra tiền, bữa được bữa mất, mẹ cô ở quê lại bệnh nặng, cô tình cờ gặp một ông khách già hỏi cô muốn về làm việc cho ông không, giúp việc trong khu biệt thự của ông. Cô đồng ý, về làm được vài hôm thì ông này mời cô uống vài lon bia, cô say, đến khi cô tỉnh dậy, cuộc đời con gái của cô đã tan theo bọt bia của ông già. Nhưng, ông già này cho tiền cô rất nhiều, cô về chuyển mẹ lên bệnh viện tuyến trên để phẫu thuật, chữa trị và làm nhà.

Kết cục, cô quyết định đi làm tiếp thị, cuộc đời sinh viên của cô chấm dứt sau một mối tình kéo dài gần hai năm với một ông già nhà giàu, cho đến phút ông ta lâm chung vì một tai nạn đột ngột trên giường với một sinh viên khác. Cũng may là gia đình ông khéo bưng bít chuyện này nên ông chết có thanh thản, không mang tiếng. Kể đến đây, cô tiếp thị bùi ngùi nói rằng đồng tiền là thứ thuốc độc mà đôi khi người ta biết nó độc vẫn cứ uống vì không còn lựa chọn nào khác.

Nghe câu chuyện của cô gái tiếp thị xong, một mối cảm hoài xa xôi nào đó về đời sống sinh viên thời kinh tế khốn khó lại dấy lên, buồn khó tả!

Nhóm phóng viên tường trình từ Việt Nam
2013-07-17


***********************
keu

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 1




Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 3


Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 4


Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 5


Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 6



Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 8


Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 9


Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 10


Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 11


Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 12

.

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 13


Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 14

.

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 15

Hết

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 16


Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 17

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 18

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 19


Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 21

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 22

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 23

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 24

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 25

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 26

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 27

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 28

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 29

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 30




***********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 06 - 08 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Phần lớn họ là những sinh viên trường cao đẳng nghề và cao đẳng kinh tế ở thành phố Đà Nẵng. Họ có gốc gác từ các vùng quê hẻo lánh và miền núi, có kinh tế gia đình khó khăn, không chen chân phục vụ được ở các quán

************************

Gia đình đội mưa tới mộ chị Huyền

 Sáng ngày 6/8, ngay sau khi nhận kết quả giám định ADN từ cơ quan chức năng gia, đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đã đến nghĩa trang thôn Trung Quan, xã Văn Đức, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội để thắp hương.

CLIP: Gia đình nạn nhân vụ Cát Tường đến viếng mộ

Sáng 6/8, gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đã đến nghĩa trang thôn Trung Quan, xã Vạn Đức, huyện Gia Lâm, Hà Nội để viếng mộ.

Bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ đẻ chị Huyền) cho biết, tối qua (5/8), cơ quan công an đã thông báo mời gia đình trong sáng nay lên nhận kết quả giám định ADN xác định thi thể của chị Huyền.

"Sau khi nhận kết quả chính thức, gia đình sẽ ngồi lại bàn bạc các kế hoạch tiếp theo. Thực sự gia đình rất mừng vì phần nào đó, nỗi đau suốt nhiều tháng qua đã có phần nguôi ngoai. Việc tìm thấy thi thể của con gái tôi thực sự là quá kỳ diệu...", mẹ đẻ chị Huyền cho hay.

Sau khi nhận kết quả, gia đình đã đội mưa tới nghĩa trang thôn Trung Quan (Vân Đức, huyện Gia Lâm, Hà Nội) thắp hương cho chị Huyền.

chị Huyền; Cát Tường; Vân Đức; thắp hương
Sau khi nhận kết quả ADN, gia đình đã đi thắp hương mộ chị Huyền

chị Huyền; Cát Tường; Vân Đức; thắp hương

chị Huyền; Cát Tường; Vân Đức; thắp hương
Phần mộ được chôn cất sơ sài tại nghĩa trang thôn Trung Quan

chị Huyền; Cát Tường; Vân Đức; thắp hương

chị Huyền; Cát Tường; Vân Đức; thắp hương

chị Huyền; Cát Tường; Vân Đức; thắp hương

chị Huyền; Cát Tường; Vân Đức; thắp hương
Mẹ nạn nhân cho hay, việc xác định ADN qua đó 'tìm được' chị Huyền làm nỗi đau suốt nhiều tháng qua của gia đình có phần nguôi ngoai

chị Huyền; Cát Tường; Vân Đức; thắp hương

chị Huyền; Cát Tường; Vân Đức; thắp hương

chị Huyền; Cát Tường; Vân Đức; thắp hương

chị Huyền; Cát Tường; Vân Đức; thắp hương

chị Huyền; Cát Tường; Vân Đức; thắp hương

Bố mẹ nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền thắp hương cho con gái


*******************

Mới ra tù vì tội hiếp dâm, tiếp tục hiếp dâm cả chị dâu

Nghe đến tên Phú là các cô gái ở địa phương đã “bạt vía kinh hồn” vì không muốn trao thân gửi phận với một người chồng có “máu dê”. Không ai có thể ngờ gã trai đốn mạt này lại dở trò bệnh hoạn với cả chị dâu.

Trong khi bạn bè cùng trang lứa đã có gia đình, vợ con thì bị cáo Cao Phú (SN 1988, trú tại xã Ngũ Phụng, huyện Phú Quý, Bình Thuận) vẫn lông bông. Lỗi tại thanh niên này đã để dục vọng lấn át lý trí nên thời trai trẻ liên tục bận rộn với việc vào tù, ra khám về tội “Hiếp dâm”, không có thời gian yêu đương tìm hiểu để lập gia đình. 

Chưa kể, nghe đến tên Phú là các cô gái ở địa phương đã “bạt vía kinh hồn” vì không muốn trao thân gửi phận với một người chồng có “máu dê”. 

Thực tế, Phú vừa chấp hành xong bản án 2 năm 6 tháng tù về tội “Hiếp dâm”, trở về tái hòa nhập cộng đồng chưa lâu nhưng vẫn chứng nào tật ấy, chưa được xóa án tích lại tiếp tục tái phạm tội, lần này hắn còn phạm liền 2 tội với tính chất nghiêm trọng hơn. 

Tối 21/2/2014, Phú phóng xe máy đi tán gái thì bị đám trai làng khác chặn đánh khiến thanh niên này phải tháo chạy vào nhà chị H. là chị dâu họ ở gần đó lánh nạn. 

Vào nhà, Phú biết anh họ mình đi vắng, chỉ có chị H. và 2 đứa con nhỏ ở nhà; hai cháu bé đang ngủ nên Phú nổi dục vọng định hiếp dâm chị H. Để thực hiện ý đồ đen tối của mình, Phú vào bếp lấy dao Thái Lan gí vào cổ chị H, khống chế đưa nạn nhân vào phòng ngủ để quan hệ tình dục. 

Quá bất ngờ trước hành vi bỉ ổi của gã trai trẻ, ban đầu nạn nhân còn lựa lời khuyên can Phú nhưng thanh niên này không tỉnh ngộ, còn dọa giết nếu thiếu phụ dám “chống lệnh” không phục vụ hắn ta. 

Chị H. lúc này mới nhớ ra Phú từng can án tù về tội hiếp dâm, lại thấy thái độ của Phú quá hung hãn nên thiếu phụ ý thức ngay được rằng gã thanh niên vô liêm sỉ này đã “hết thuốc chữa”, nếu chống lệnh có thể mất mạng. Chị H. không dám chống cự nữa mà chỉ khóc lóc van xin Phú nghĩ đến tình nghĩa họ hàng mà tha cho chị, nhưng gã trai không chút động lòng. 

Trong khi Phú chuẩn bị hành sự thì gặp trở ngại vì hai đứa con của chị H. nghe tiếng mẹ khóc lóc đã bừng tỉnh ngủ, chạy vào buồng. Biết mẹ mình gặp nguy hiểm, các cháu bé khóc ầm lên và van xin, kéo Phú ra. Gã trai bỉ ổi bắt các cháu ra phòng ngoài, không được kêu la, nếu không nghe lời hắn sẽ giết chết cả ba mẹ con.

Sau khi “điều” các cháu nhỏ ra ngoài để không bị quấy rầy, Phú đã thực hiện hành vi đồi bại đến cùng. Chị H. chỉ biết xin tha và hứa không nói chuyện này với ai, cam kết không báo công an nên Phú mới yên tâm cho nạn nhân mặc quần áo. Tuy vậy, trước khi ra về hắn còn cầm dao đe dọa nếu chị H. hé răng kể chuyện này với ai sẽ bị “cắt lưỡi” và tiện tay cướp của nạn nhân 100.000 đồng rồi mới lên xe máy phóng về.

Mới đây, TAND huyện Phú Quý (tỉnh Bình Thuận) đã xét xử lưu động vụ án và tuyên phạt bị cáo Cao Phú mức án 3 năm 6 tháng tù về tội “Hiếp dâm”; 8 năm tù về tội “Cướp tài sản”; tổng hợp hình phạt buộc bị cáo phải chấp hành là 11 năm 6 tháng tù. 

Ngoài ra, Phú còn phải bồi thường tổn thất về tinh thần cho chị H. trên 11 triệu đồng. Mức án nghiêm khắc của Tòa được đông đảo dư luận đồng tình, đây là bài học nhãn tiền cho kẻ tà dâm, coi thường pháp luật.

(Theo Pháp luật Online)

*******************

Kẻ đâm chết người trong ôtô được thuê 30 triệu

Đối tượng đâm chết người đàn ông ngồi trong xe ô tô trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) sáng 5/8 được thuê với giá 30 triệu.

Hà Nội: Bị đâm chết khi đang ngồi trong ô tô

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào lúc 9h30 sáng ngày 5/8, trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội. Thông tin ban đầu, nạn nhân đang đi ô tô thì va chạm với xe máy bị đâm chết tại chỗ.

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng này, thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, sáng 6/8, đã có 1 đối tượng ra đầu thú, tên là Lê Hồng Thuận (SN 1992).

Hiện Thuận đang hành nghề xe ôm trên đường Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Trưa 6/8, thông tin trên ANTĐ cho hay, lực lượng công an xác định được đối tượng gây án là Hoàng Anh Tuấn (SN 1980) trú tại Trung Giã, Sóc Sơn (Hà Nội).

Đối tượng thuê Tuấn là Nguyễn Kim Bình (SN 1971) trú tại tổ 9, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Quá trình điều tra xác định, nạn nhân Kiều Hồng Thành có cho một người đàn ông tên V. vay một số tiền là 2,3 tỷ đồng.

Ngày 4/8, ông V. cùng Nguyễn Kim Bình có gặp ông Thành để chốt lại món nợ này. Nguyễn Kim Bình khai, khi đến nơi, Bình ngồi ngoài quán nước cách xa nơi ông V. và nạn nhân Thành ngồi nhưng thấy sau khi nói chuyện thì hai bên có xảy ra cãi vã.

Khi ra về ông V. có nhờ Bình đe dọa ông Thành. Bình đồng ý và đã thuê Hoàng Anh Tuấn và Lê Hồng Thuận với giá 30 triệu đồng để đánh dằn mặt ông Thành.

Sáng 5/8, khi thấy ông Thành lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, đến ngã ba giao cắt, hai đối tượng được thuê đã vờ gây ra vụ va chạm giao thông và ngay khi ông Thành hạ hết cửa kính xe, Hoàng Anh Tuấn đã dùng dao đâm 2 nhát, nhát đầu tiên vào bắp tay và nhát thứ hai đúng tim khiến ông Thành tử vong tại chỗ.

Liên quan đến việc đầu thú của Lê Hồng Thuận, người thân kể lại, sau khi cùng một đối tượng khác gây án xong, Thuận về nhà và kể lại câu chuyện với bố đẻ của mình.

ô tô; đâm chết; Phạm Văn Đồng; đầu thủ; PC45
Chiếc xe của nạn nhân - Ảnh: Phạm Hải

Mặc dù rất thương con, nhưng bố Thuận một mực khuyên Thuận ra đầu thú.

Đến 23h ngày 5/8, Thuận đã được gia đình đưa đến Phòng Cảnh sát hình sự - PC45 (Công an TP Hà Nội) đầu thú.

Thông tin ban đầu cho hay, Thuận dùng chiếc xe wave của mình chở một đối tượng, là Hoàng Anh Tuấn.

Tuấn là đối tượng máu lạnh, nên ngay khi gặp anh Kiều Hồng Thành, hắn đã dùng dao phóng lợn đâm anh Thành chết ngay tại chỗ.

Được biết, bố mẹ Thuận đã ly hôn, hiện Thuận đang sống cùng bố đẻ trên phố Cự Lộc (Thanh Xuân, TP. Hà Nội).

Theo một số người hành nghề xe ôm cùng Thuận trên đường Khuất Duy Tiến, Thuận cao to và đẹp trai, thường được bạn bè gọi với biệt danh Thuận “ẩm”.

Ngoài ra, họ còn biết đến Thuận như một người đặc biệt lỳ lợm trong mọi tình huống va chạm

Quốc Tiến



**************************

Ướp đông quý tử chết đuối đòi chính quyền bồi thường


Hai vợ chồng anh đã để xác hai con trai vào trong một tủ cấp đông và khiêng ra ngay nơi có hố nước để gây sức ép buộc chính quyền phải có lời giải thích sớm, bài viết được đăng tải lại từ báo điện tử Nông Nghiệp Việt Nam.

Một cặp vợ chông trẻ ở ngoại ô thành phố Loudi, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã cho xác cậu con trai vào trong tủ cấp đông để đòi chính quyền có lời giải thích thấu đáo và bồi thường thỏa đáng cho gia đình.

Hai con trai của cặp vợ chồng này đã chết đuối trong một hố sâu do công trình làm đường bị bỏ dở dang nay đã bị lấp đầy nước.
Trẻ em ở các khu dân cư gần đấy lại thường ra chỗ hố sâu chơi nghịch.

Ướp đông quý tử chết đuối đòi chính quyền bồi thường

Cậu em trai Chung 3 tuổi và anh trai Hu 5 tuổi cũng hay ra chơi trò ném đá xuống nước. Cuối tuần trước, hai em cùng 2 bạn khác rủ nhau ra đây chơi. Không may Chung trượt chân rơi xuống hố mà em lại không biết bơi. Thấy vậy, Hu nhảy xuống cứu em nhưng cậu cũng không biết bơi.

Ướp đông quý tử chết đuối đòi chính quyền bồi thường

Hố sâu đầy nước nơi hai em bé chết đuối

Quá hoảng sợ, hai cậu bạn bỏ chạy mà không dám nói với người lớn ra cứu. Hậu quả là hai anh em Hu, Chung bị chết đuối thương tâm.

Ướp đông quý tử chết đuối đòi chính quyền bồi thường

Cặp vợ chồng trẻ đau khổ vì mất cả hai con trai cùng một lúc

Cũng tại điểm này mới mấy ngày trước đó 1 bé trai khác cũng bị rơi xuống nhưng may là được người làng đi ngang qua phát hiện kịp thời.

Anh Cai Libiao, 28 tuổi và chị Wang, 27 tuổi đang đòi chính quyền giải thích tại sao chỗ nguy hiểm này đã được biết đến từ lâu, dân cư kiến nghị lấp hố nhiều lần mà vẫn bị bỏ ngỏ. Vợ chồng anh Cai cũng đòi được bồi thường thỏa đáng.

Ướp đông quý tử chết đuối đòi chính quyền bồi thường

Trong khi chờ đợi, hai vợ chồng anh đã để xác hai con trai vào trong một tủ cấp đông và khiêng ra ngay nơi có hố nước để gây sức ép buộc chính quyền phải có lời giải thích sớm.

Ướp đông quý tử chết đuối đòi chính quyền bồi thường

Việc làm của vợ chồng anh Cai được dân làng ủng hộ.



**************************
Những đất nước không chào đón khách du lịch 

Depplus.vn -

Không phải quốc gia trên thế giới nào cũng luôn mở rộng cánh cửa chào đón du khách. Có những đất nước việc đến để du lịch giống như đang tham gia một chuyến phiêu lưu vô cùng nguy hiểm và đầy thử thách.
Uzbekistan


Mặc dù các quy định đã được nới lỏng khá nhiều tại quốc gia Trung Á này nhưng khách du lịch từ các nước phương tây như Anh, Mỹ và Canada vẫn phải có thư giới thiệu mới được cấp visa để đặt chân đến Uzbekistan. Chỉ người dân nằm trong số các quốc gia thân Nga mới được đến đất nước này không cần Visa. 

Somali

 
Nguy cơ gặp cướp biển cao và nằm trong khu vực bất ổn do chiến tranh khiến Somalia chắc chắn không phải là một điểm đến lý tưởng để du lịch. Hơn nữa thủ tục Visa khá rắc rối, khi cần phải có một visa riêng biệt mới được đến Somaliland - vùng yên bình nhất đất nước. Ngoài ra nếu khách du lịch là người  Israel hoặc đã đến  Israel đều không được phép đặt chân vào Somalia. Tại đất nước này không có lãnh sự của nước ngoài để giải quyết các rắc rối của khách du lịch.
 
Iran
 

Xin được visa để vào Iran khá đơn giản nếu bạn không phải người Mỹ. Tuy nhiên đất nước này không ủng hộ những khách du lịch đồng tính, thậm chí đây là điểm đến nguy hiểm với họ. Khách du lịch Mỹ muốn đến Iran bắt buộc phải đi theo tour du lịch và có sự giám sát của người hướng dẫn.
 
Congo

 
Công yêu cầu thị thực đối với tất cả khách du lịch nước ngoài và không có trường hợp ngoại lệ. Tuy nhiên cộng hòa Congo chắc chắn không phải là điểm đến lý tưởng bởi ngành du lịch ở đây vẫn chưa phát triển cùng với hạ tầng y tế yếu kém. Đây cũng là đất nước nguy hiểm nhất ở châu Phi do những xung đột sắc tộc liên tục diễn ra.
 
Ả - Rập Xê-út

 
Thủ tục để xin được thị thực đến Ả-rập Xê-út rất ngặt nghèo. Công dân Israel hoặc đã từng đến Israel đều bị cấm đến đất nước này. Phụ nữ dưới 30 tuổi không được vào Ả-rập Xê-út một mình. Đàn ông và phụ nữ chỉ có thể du lịch cùng nhau nếu đã kết hôn hoặc thuộc một nhóm.
 
Angola


Việc đến Angola du lịch mà không đi cùng hướng dẫn viên là điều rất nguy hiểm. Bên cạnh đó, đất bước này vẫn còn nhiều khu vực tiềm ẩn nguy cơ bom mìn chưa phát nổ. Việc chụp ảnh cần phải rất hạn chế, đặc biệt nếu dám chụp cảnh sát, khách du lịch sẽ bị phát rất nặng, thậm chí là ngồi tù.

Triều Tiên


Du lịch Triều Tiên thật sự dễ dàng hơn nhiều người vẫn tưởng. Tuy nhiên chính phủ Triều Tiên luôn kiểm soát chặt chẽ tự do của du khách. Việc thăm quan thủ đô Bình Nhưỡng bắt buộc phải đặt dưới sự giám sát toàn diện của một hướng dẫn viên. Người Hàn Quốc đặc biệt bị cấm đặt chân đến Triều Tiên

Afghanistan

 
Có rất nhiều lý do khiến Afghanistan có trở thành điểm đến đặc biệt nguy hiểm đối với khách du lịch. Đất nước này luôn trong tình trạng chiến tranh và xung đột vũ trang giữa chính phủ và phiến quân Taliban, chính vì vậy đi du lịch một mình và thậm chí du lịch theo đoàn cũng không bao giờ là lựa chọn đúng đắn.

Syria 

 
Cuộc chiến tranh vẫn đang diễn ra ở Syria hiện nay khiến đất nước này là một điểm đến đặc biệt nguy hiểm. Chỉ những người có nhiệm vụ đặc biệt như các nhà hoạt động nhân quyên, nhà báo, quan chức mới mạo hiệm đặt chân đến Syria. Ngoài ra cho dù Syria có an toàn hơn thì việc du lịch đến đất nước này cũng rất khó khăn bởi thủ tục visa rườm rà và khá đắt đỏ.
 
Hyo (Depplus.vn/MASK)

********************

Nữ thần Nam Phi khỏa thân 100% trên đá


Like chủ đề này
"Nữ thần” Nam Phi, Genevieve Morton vừa tung ra bộ ảnh khỏa thân “nóng bỏng mắt”. Genevieve Morton là cái tên cực nổi tiếng ở Nam Phi.
 
153d5814dcf350.img.jpg
 
Từ 4 năm trước, cô nàng này đã được chọn là biểu tượng sắc đẹp cho sự kiện lớn nhất đất nước này, World Cup 2010.
nu-than-nam-phi-khoa-than-100-tren-da-1184409.jpg
Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, Morton nổi bật giữa đám đông nhờ vóc dáng tuyệt đẹp, đầy đặn mà vẫn có đủ những đường cong “chết người”. Vẻ đẹp nhanh chóng giúp cô lọt vào danh sách người mẫu hàng đầu của tạp chí bikini danh tiếng thế giới, Sports Illustrated và được biểu diễn cho Victoria Secret.
Mới đây, Morton lại khiến người ta nhắc đến tên mình với bộ ảnh khỏa thân đầy táo bạo chụp riêng cho CQ phiên bản Nam Phi.

*********************

Hai 'gái hư' tuyệt đẹp của Hollywood và thú vui 'lên giường với đàn ông'

Có một sự "tình cờ" bất ngờ giữa Linsay Lohan và Lana Del Rey là cả hai ngôi sao Hollywood này đều từng thừa nhận đã lên giường với rất nhiều đàn ông. Dù mục đích của hai cô nàng có khác nhau nhưng thực sự đều bị đánh giá là "gái hư" của Hollywood.
55017_20140728150427.jpg 
 Lana Del Rey  tên thật là Elizabeth Woolridge Grant, là một ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ. Lana Del Rey bắt đầu viết nhạc ở tuổi 18 và cô đã ký được hợp đồng thu âm đầu tiên của mình với hãng 5 Points Records vào năm 2007. Cô đã tự tay chọn nghệ danh cho mình. Del Rey chia sẻ với tạp chí thời trang Vogue, "Tôi muốn một cái tên mang vóc dáng âm nhạc.
 
 lana.jpg
 Lana Del Rey - nữ ca sĩ người Mỹ vừa phát hành album thứ ba mang tên Ultraviolence trong đó có ca khúc "F**ked My Way to the Top" (Làm tình theo cách của tôi để leo lên đỉnh). Lời lẽ của ca khúc này khiến nhiều người cho rằng, Lana muốn ngụ ý về cách thức giúp cô đạt được thành công - cách bán thân mà nhiều cô gái showbiz từng làm.
 
66368_20140728150436.jpg
 Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Complex, nữ ca sĩ 29 tuổi đã phủ nhận điều này: "Bạn biết không, tôi từng lên giường với không ít gã trong ngành công nghiệp giải trí, nhưng chẳng ai trong số họ giúp tôi có được hợp đồng ghi âm. Thật đáng buồn!”.
 
 5084_20140728150437.jpg
 Điều này không khó hiểu khi Lana có một đời sống tình cảm khá "rắc rối". Cô đã trải qua nhiều mối tình dang dở. Lana trước đó từng đính hôn cùng Barrie-James O'Neill, thành viên ban nhạc folk rock, Kassidy.
 
 65393_20140728150439.jpg
 Tuy nhiên, họ chia tay nhau và giờ cô có tin đồn hẹn hò cùng một số người khác: Marilyn Manson, Asap Rocky và thậm chí là Axl Rose.
 
42823_20140728150442.jpg 
 Thực tế, những phát ngôn gây sốc của Lana có ảnh hưởng khá nhiều đến sự nghiệp âm nhạc của cô và đó là những "ảnh hưởng tốt". Hiện tại, Album Ultraviolence vẫn đứng vị trí thứ 1 trong bảng xếp hạng Billboard 200 với 182.000 bản được bán ra ngay trong tuần đầu tiên ra mắt vào tháng 6.
 
80743_20140728154114.jpg
 Là một ca sĩ nhưng Lana lại có thân hình và vóc dáng chuẩn như người mẫu. Bên cạnh đó là gương mặt ưa nhìn khiến cô nàng tìm cách sử dụng lợi thế đó để "tiến thân".
 
 64530_20140728150447.jpg
 Không che giấu và xấu hổ về sự việc đáng xấu hổ kia, Lana còn thẳng thắn thừa nhận bản thân mình là người "đam mê xác thịt".
 
 57991_20140728150450.jpg
 Cô nàng còn được chú ý bởi việc thay người yêu như thay áo. Mới chia tay tình cũ được chưa được bao lâu đã có thể quấn quýt không rời người tình mới, nhiếp ảnh gia của tạp chí Vouge trên đường phố Ý
 
 
 14486_20140728150453.jpg 
 Chắc hẳn giờ đây Lana Del Rey không chỉ nổi tiếng với tài năng trời phú mà còn được ghi nhớ bỏi tính cách phóng khoáng quá mức trong cuộc sống tình cảm của mình.
 
 24301_20140728150455.jpg
 Lindsay Dee Lohan sinh ra và lớn lên tại thành phố New York trong một gia đình nhiều người theo đuổi nghệ thuật.
 
42191_20140728150500.jpg 
 Vai chính trong phim Confessions of a Teenage Drama Queen đã góp phần đưa Lindsay Lohan trở thành một trong những diễn viên tuổi "mực tím" được yêu thích nhất tại Mỹ. Có lẽ, đây là vai diễn mà Lohan được "sống" rất thật với mình, vì ngoài đời cô cũng là một... "nữ hoàng rắc rối".
 
 28349_20140728150504.jpg
 Scandal lớn nhất trong cuộc đợi cô là khi cô tiết lộ danh sách 36 người tình từng lên giường với mình “Lindsay thích cặp kè với những anh chàng điển trai, nổi tiếng và thành đạt”. Danh sách 36 bạn tình của Lindsay được công bố sau khi tờ giấy nháp ghi tay của nữ diễn viên xinh đẹp trong một buổi tán gẫu cùng bạn bè ở khách sạn Beverly Hills từ tháng 1/2013 bị phát tán.
 
71322_20140728150510.jpg 
 Người chứng kiến Lindsay Lohan viết tên những người đàn ông bước qua cuộc đời mình ra giấy cho hay: “Họ cười nói và trò chuyện về những người làm việc trong làng giải trí. Lindsay chỉ muốn gây ấn tượng với những người bạn bằng những cái tên trong danh sách rồi vứt bỏ đoạn giấy nháp đó đi”. 
 
 8298_20140728150512.jpg
 Trong quá trình ghi lại tên những người đàn ông từng là bạn tình của mình, nữ hoàng tuổi teen một thời còn phải dừng lại để đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ cái tên quan trọng nào. Adam Levine, Orlando Bloom, Justin Timberlake, Zac Efron, Joaquin Phoenix  là những cái tên đượcc cô nàng liệt vào đầu danh sách. Nhiều ngôi sao nổi tiếng như Colin Farrell, Evan Peters và bạn trai cũ của Lindsay Lohan - Wilmer Valderrama đều cảm thấy không thoải mái khi bảng danh sách này bị phát tán đầy trên mạng. 
 
 98271_20140728150516.jpg
 Vào năm 2009, một tờ báo khẳng định rằng, Lindsay thỉnh thoảng vẫn gặp gỡ ngôi sao đã qua đời Heath Ledger trước khi anh đột tử vào tháng 1/2008 vì sốc thuốc.
 
 33170_20140728150518.jpg
Nữ hoàng tiệc tùng và tai tiếng còn bị đồn thổi cặp kè với Christian Arno Williams - nam sinh viên của một trường đại học. Hai người quen nhau tại tuần lễ thời trang Thượng Hải cách đây không lâu.
 
98714_20140728150520.jpg 
  Cuối năm ngoái, nữ diễn viên trẻ vẫn còn vui vẻ với cựu cầu thủ bóng đá Matt Nordgren và còn xuất hiện tình tứ bên nhau tại tuần lễ thời trang New York.
 
 83777_20140728150522.jpg
 Cuộc sống tình cảm của Lindsay Lohan là một chủ đề “nóng” chẳng thua kém những bước tiến trong sự nghiệp của cô. Quá khứ, Lindsay từng bị chỉ trích khi hò hẹn với nữ DJ Samantha Ronson và có quan hệ tình cảm với một người đàn ông đáng tuổi cha mình - nam diễn viên Bruce Willis. 
 
 linsay.jpg
 Mới đây, Lindsay thổ lộ với bạn bè ý định viết một cuốn tự truyện kể về những mối quan hệ tình cảm và cuộc sống nhiều sắc màu của cô khi trở thành một ngôi sao từ lúc còn nhỏ.


**********************

nét mặt "ảnh hưởng tới sự thành công"... của mỗi người.

Like chủ đề này
Các nhà nghiên cứu nhận thấy nét mặt của một người liên quan đến thái độ đánh giá của xã hội với cá nhân đó. Gương mặt ưa nhìn giúp họ dễ đạt được thành công.
 
 
net-mat-7758-1406940445-20140802-014511-104.jpg
 
 
Những người có nét mặt ưa nhìn thường dễ thành công ngoài xã hội. Ảnh: Health.
 

Nhóm nhà khoa học chứng minh nét mặt của một người đóng vai trò quan trọng trong việc để lại ấn tượng tốt hay xấu cho người khác. Những thay đổi nhỏ trên gương mặt theo hướng tích cực hơn sẽ gây được thiện cảm, giúp một người trở nên vượt trội hoặc thu hút hơn.
 
Theo nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học đến từ Khoa Tâm lý (ĐH York), người khác có thể hình thành ấn tượng đầu tiên dựa trên kích thước của nét mặt khi nhìn ngắm hình ảnh thường nhật của một người, chẳng hạn như hình ảnh trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Khi nhìn gương mặt của ai đó, chúng ta nhanh chóng hình thành những nhận định về tính cách của người này: Có thân thiện, đáng tin cậy hay giỏi giang không? Ấn tượng đầu tiên có thể ảnh hưởng đến những động thái tiếp theo, chẳng hạn như việc đánh giá năng lực dựa trên hình ảnh khuôn mặt của ứng cử viên khi dự đoán kết quả bầu cử.
Các nhà nghiên cứu nhấn mạnh rằng ấn tượng tạo ra qua hình ảnh diện mạo ngày càng trở nên quan trọng trong một thế giới mà người ta quen biết nhau qua mạng trực tuyến nhiều hơn là gặp trực diện.
 
Trước đây, một nghiên cứu đã chỉ ra những phiên bản khác nhau về sự khác biệt giữa những gương mặt sẽ cho thấy người đó muốn giúp đỡ hay làm hại bạn, đó là một người lãng mạn hay một đối thủ đáng gờm...
 
Để tìm hiểu cơ sở cho những phán đoán trên, một nhóm nghiên cứu đã sưu tập hình ảnh thường nhật của nhiều người từ nhiều trang web và phân tích những nét khác nhau trên từng gương mặt để hình thành mô hình dự đoán chính xác về ấn tượng đầu tiên. Theo đó, 1.000 khuôn mặt đã được chọn để mô tả với 65 đặc điểm khác nhau như chiều cao mắt, độ rộng của lông mày và rất nhiều đặc điểm khác. Biện pháp đánh giá kết hợp các mô hình này có thể giải thích phần lớn sự thay đổi của xã hội khi nhận định về một người khi nhìn vào khuôn mặt h.
 
Nghiên cứu được công bố trong Kỷ yếu của Viện Khoa học Hàn lâm (PNAS) Anh cho thấy mức độ quan trọng của hình dạng khuôn mặt cũng như nét biểu cảm trên mặt trong việc tạo ra sự thuận lợi hay bất lợi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kết quả nghiên cứu này cung cấp một cái nhìn khoa học sâu sắc, làm nền tảng cho những nhận định cảm xúc và những ý kiến chuyên môn hữu ích cho nhiều ngành nghề như đạo diễn, nhiếp ảnh gia, thợ sửa ảnh và diễn viên phim hoạt hình...
 
Richard Vernon, đồng tham gia nhóm nghiên cứu cho biết: “Nét mặt độc đoán có thể ảnh hưởng rất lớn đến cảm nhận của người khác về bạn. Ngay cả khi chưa gặp mặt, bạn gửi cho nhà tuyển dụng một tấm hình cũng nên lựa chọn thật kỹ bởi nó có thể xây dựng cái nhìn thiện cảm hoặc hủy hoại ấn tượng đầu tiên của họ về bạn”.
 
Clare Sutherland, một nghiên cứu sinh khác nói rằng: “Việc tạo ấn tượng đầu tiên với người khác qua trực giác dường như rất dễ dàng, nó như một mô hình khoa học vậy. Tôi đang tìm hiểu xem những ấn tượng đầu tiên này có thể thay đổi theo văn hóa, nhóm giới tính hoặc khuôn mặt như thế nào?”.
 
Ngọc Diễm (Theo Health)

****************

4 con vật lừng danh trong lịch sử loài người

Bị quân địch bắn xuyên ngực, mù 1 mắt... nhưng chim bồ câu Cher Ami đã vượt qua mưa bom bão đạn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 
753dd834700214.img.jpg
1. Stubby là chú chó anh hùng đầu tiên của Mỹ được phong chức Trung sĩ. Nó đã phục vụ trong quân ngũ 8 tháng và tham dự hơn 17 trận chiến ở mặt trận phía Tây. 
  • dong_vat_2_2.8_kienthuc.net_qsmv.jpg
    Một trong những nhiệm vụ thành công của Stubby đó là báo hiệu kịp thời để cứu trung đoàn của mình thoát khỏi một cuộc tấn công bất ngờ bằng khí độc của quân thù vào tháng 2/1918.
  • dong_vat_3_2.8_kienthuc.net_baab.jpg
    2. Bồ câu đưa thư Cher Ami được quân Hiệp ước sử dụng trong Chiến tranh thế giới 1. Một trong những nhiệm vụ nổi tiếng nhất của Cher Ami đó là vào ngày 3/10/1918, hơn 500 binh sĩ của quân đội Mỹ mắc kẹt trên một sườn đồi, xung quanh đã bị quân địch bủa vây.
  • dong_vat_4_2.8_kienthuc.net_rkrk.jpg
    Khi đó, Cher Ami đã được cử đi đưa thư gọi viện trợ. Mặc dù bị quân địch bắn xuyên ngực, mù 1 mắt, 1 chân gần đứt lìa nhưng nó vẫn hoàn thành nhiệm vụ được giao.
  • dong_vat_5_2.8_kienthuc.net_gtoe.jpg
    Cher Ami trở thành anh hùng của Sư đoàn bộ binh 77. Mặc dù được cứu chữa nhưng Cher Ami đã chết vào ngày 13/6/1919 ở New Jersey.
  • dong_vat_6_2.8_kienthuc.net_dfgk.jpg
    3. Ban đầu hà mã Huberta bị hiểu nhầm là một người đàn ông và được đặt tên Hubert. Nó đã có cuộc hành trình dài từ St Lucia Estuary, Zululand đến Eastern Cape, Nam Phi kể từ tháng 10/1928.
  • dong_vat_7_2.8_kienthuc.net_lkyn.jpg
    Cuộc hành trình kéo dài 3 năm trên của Huberta đã khiến chú hà mã này trở thành một nhà thám hiểm nổi tiếng.
  • dong_vat_8_2.8_kienthuc.net_xrio.jpg
    Huberta đã vượt qua 122 con sông trong suốt hành trình ấy. Trong thời gian đó, một số thợ săn đã tìm cách đi săn Huberta.
  • dong_vat_9_2.8_kienthuc.net_tkdq.jpg
    4. Laika đã đi vào lịch sử nhân loại hi là sinh vật đầu tiên được đưa lên vũ trụ và bay vòng quanh Trái đất.
  • dong_vat_10_2.8_kienthuc.net_ljqb.jpg
    Laika đã vượt qua hai chú chó khác là Albina và Mushka trong khóa huấn luyện bay vào không gian để lên tàu vũ trụ Sputnik bay lên quỹ đạo Trái đất năm 1957.
  • dong_vat_11_2.8_kienthuc.net_wbaa.jpg
    Một thời gian ngắn sau khi Laika được phóng lên vũ trụ, các nhà khoa học Liên Xô đã thừa nhận rằng, chuyến bay chở chú chú trên là chuyến bay cảm tử.
  • dong_vat_12_2.8_kienthuc.net_obmc.jpg
    Do vậy, sau 163 ngày bay, ngày 14/4/1958, Sputnik 2 đã rực cháy khi trở về Trái đất.
********************

Massage hưởng lạc như vua chúa ở Cần Thơ


Like chủ đề này
Với gói Vip vua, 4 'cung tần mỹ nữ' sẽ chăm sóc một vị khách từ mơn trớn, vuốt ve, kích dục bằng miệng cho tới sex.

Cần Thơ, miền đất vốn nổi danh với dịch vụ sung sướng, cũng là thủ phủ của nhiều cơ cở massage kích dục có tiếng, với mô hình ưu việt, nhiều món "đặc sản" kỳ dị. Trong số đó, nổi tiếng nhất là thiên dường massage có tên gọi mỹ miều: Massage Tô Châu. Theo như các lái xe taxi hoạt động trên địa bàn Cần Thơ, nếu đi Cần Thơ mà không ghé vào hưởng lạc tại Tô Châu thì hẳn là chưa biết tới xứ Tây Đô.
“Dù nơi đây nổi danh với miệt vườn và sông nước Nam Bộ thì mấy ông khách du lịch vẫn luôn đánh giá massage Tô Châu là một đặc sản mà họ chưa từng được trải nghiệm. Cũng là các em út phục vụ nhưng cái cách mà các em út trong đó đưa khách "lên đỉnh" thì đảm bảo chỉ có ở Tô Châu. Mấy ông khách em chở đi ra về cứ tấm tắc vì vào đó rồi họ mới hiểu và được trải nghiệm cảm giác được làm vua với các cung tần mỹ nữ phục vụ trong chốn khuê phòng. Mà không chỉ có Cần Thơ đâu, Tô Châu còn vươn tầm bao quát cả các tỉnh miền Tây với các chi nhánh được phân bố tại các tỉnh”, một anh chàng lái taxi quảng bá về Tô Châu.
ma2-4139-1407129319.jpg
Massage Tô Châu có kiến trúc phức tạp, cầu kỳ với nhiều cung, phủ như vua chúa.
Theo đó, thương hiệu này tại Cần Thơ vốn có 2 cơ sở. Một tại khách Sạn Tô Châu ở An Khánh, Ninh Kiều, cơ sở còn lại là tổ hợp dịch vụ massage, karaoke Tô Châu tại Cái Răng. “Nếu đơn thuần vào để hưởng dịch vụ 'sung sướng' thì anh nên vào cơ sở trên đường Quang Trung, ở đó có không gian chuyên biệt và có tới 50 chục em út để cho anh chọn”, một người lái taxi mách nước.
12h đêm, trên con đường từ cổng vào, xe đỗ kín bên ven lối vào. Vài chiếc xe máy lác đác, còn lại là cả dãy xe ôtô con cùng vài chiếc taxi tấp nập ra vào. 
Sau khi đi chừng 50m đường dẫn vào khu đại sảnh, một thế giới khác hiện ra trước mắt các thượng đế, đó là không gian lịch sự, tráng lệ. Phía trên quầy lễ tên là dòng chữ đầy ẩn ý: “Tô Châu: Phía trước là... của bạn”. Ngoài dịch vụ massage, từ trong các khu phòng của Tô Châu còn vọng ra những tiếng hát sôi động từ các phòng karaoke. Lễ tân cho biết, sau 3h sáng khách mới dừng các hoạt động ở đây. 
Một cô gái mặc áo dài trắng nhã nhặn tư vấn: “Anh muốn dùng gói massage nào ạ? Ở đây, bọn em có cung cấp các gói bình dân có giá 120.000 đồng, gói  VIP bình dân giá 200.000 đồng, gói VIP giá 300.000 đồng, gói Super VIP giá 500.000 đồng và gói Super VIP Vua có giá 1.500.000 đồng"
Khách há hốc miệng vì ngạc nhiên trước quy mô dịch vụ của cơ sở Tô Châu này. Cô gái vội lý giải lễ phép: “Dạ, thưa anh, VIP thì có khu xông hơi và tắm rửa luôn trong phòng. Phòng ốc của rộng rãi và đẹp hơn. Khu bình dân thì anh phải tự xông hơi, tắm ở ngoài. Riêng VIP bình dân thì (tức vé 200.000 đồng) thì anh được nhân viên tắm cho ở trong phòng. Khu VIP biệt lập ở một bên, khu bình dân ở một bên khác. Nhân viên phục vụ cũng khác. Ở gói 300.000 đồng, anh được một nhân viên phục vụ. Gói 500.00 đồng, sẽ có 2 nhân viên phục vụ anh; gói một triệu rưỡi, có tới 4 cô cùng phục vụ anh một lúc”.
ma1-2595-1407129319.jpg
Một mỹ nữ đang kích dục cho khách.
“Bình dân thì chốn nào chả có. Cho anh vé Super Vua đi em”, anh khách yêu cầu cô bé lễ tân. Anh khách được một nhân viên nam dẫn vào trong phòng. Ngay những bước đi đầu tiên, những vị khách có may mắn một lần được trải nghiệm dịch vụ VIP của Tô Châu đã không phải thất vọng vì sự lựa chọn của mình. Trước khi tới khu hành lang, những vị khách sẽ được đám nhân viên ân cần dẫn qua phòng thư giãn dành cho khách nằm đợi vào phòng trong lúc đông khách hoặc nghỉ dưỡng sau khi đã bị rút mòn sinh lực bởi các “cung nữ” Tô Châu. 
Tại đây, có chừng hơn chục ghế nằm nghỉ cao cấp được bọc da đen. Ở cái không gian chừng 40m2 ấy, người ta trang trí và thể hiện sự xa hoa, đẳng cấp bằng hàng loạt các máy ảnh cổ. Đi thêm vài bước vào tới khu hành lang, một không gian mờ ảo như chốn tiên cảnh bồng lai.  
Khu này bao gồm 10 phòng được đặt tên theo đúng phong cách cung đình. Phòng một là Nhất cung, phòng 2 là Nhị Cung. Cứ thế, đến phòng thứ 9 là Cửu cung. Tuy nhiên, đó mới chỉ là dành cho các gói VIP 300.000 đồng và 500.000 đồng.
Vị khách mua gói Vip Vua được đưa tới căn phòng cuối cùng, thụt sâu hơn một chút so với các căn phòng khác, thay vì có một căn phòng đối diện thì phòng này là một khu sảnh được trang trí bắt mắt, sang trọng. Ngoài cửa phòng, một tấm biển ghi dòng chữ trịnh trọng: An Lạc Cung.
Chàng trai dẫn đường mau mắn hỏi: “Anh yêu cầu những nhân viên nào ạ?”. Theo đám dân chơi mách trước đó, vị khách yêu cầu hai mỹ nữ tên Hoàng và Mẫn, 2 người còn lại tùy vào sắp xếp của cửa hàng.
"Dạ, Hoàng đang có khách ở ca khác, vừa mới vào nên còn lâu mới xong. Còn Mẫn thì chắc phải 30 phút nữa mới xong ạ", nhân viên trả lời. Vị khách quyết định đợi cho bằng được cô gái tên Mẫn, trong lúc chờ, có thể sắp xếp trước 3 người còn lại.
An Lạc Cung này có thiết kế rất sang trọng. Một chiếc giường gỗ to với đệm ga trắng tinh được sắp xếp gọn gàng. Phòng xông hơi khô, phòng xông hơi nước được thiết kế bằng kính trông rất gọn gàng. Bồn tắm, nhà vệ sinh cũng được bố trí ngay trong căn phòng. Một chiếc ghế bành lớn và bên cạnh là một chiếc bàn uống nước với gạt tàn, bật lửa… Từng chi tiết nội thất như bóng đèn, đèn chùm cũng rất tinh tế. Ngay cả những chi tiết nhỏ là chiếc dao cạo râu cũng được đóng kín trong túi bóng để ngay ngắn trên chiếc gương của căn phòng.
Chỉ sau ít phút chờ đợi, lần lượt 3 cô gái trong bộ áo gần như kimono của Nhật bước vào nhưng là áo liền quần. Tuy nhiên, phần vải dành để làm quần lại ngắn cũn cỡn, không đủ che đi bộ đồ lót mà các cô mặc bên trong. Còn phần áo lại “siêu thoáng”, khoe trọn vòng 3 ra ngoài.
Về nhan sắc, cả 3 cô gái đều vượt trội hơn những tiếp viên ở phòng khác bởi đây là phòng Vua, có mức giá cao nhất. Ba cô lần lượt cho biết “nghệ danh” của mình là Ly, An và Trân. Các cô này cũng nhanh nhẹn không kém khi thi nhau cung phụng, chăm sóc "nhà vua".
“Anh uống gì để em lấy? Em chuẩn bị nước cho anh tắm nhé! Anh vào xông khô trước đi, lát 4 mỹ nữ sẽ tắm cho nhà vua” - một cô khác tiếp lời. Mà ở đây đã ai biết tên nhà vua chưa vậy?”, các mỹ nữ tranh nhau hỏi.
“Anh tên Tú, cho anh một ly trà gừng nóng. Anh đi xông hơi chút!”, anh ta trả lời và đưa ra các lời đề nghị. Các cô gái răm rắp làm theo, từ trợ giúp khách tắm rửa, cạo râu. Xong mỗi việc, họ đều đưa ra những sự thăm dò, hỏi han khách rất chu đáo về dịch vụ của mình.
 
khuya.jpg
 
Trong thế giới massage đầy rẫy toan tính, cạm bẫy của cả khách làng chơi lẫn nữ nhân viên (ảnh minh họa).
thebox-massage2.jpgLát sau, cô gái tên Mẫn xuất hiện. Mẫn không đẹp kiểu dáng cao, vòng chuẩn nhưng khiến bao vị khách mê mệt. "Cảm tưởng nét ngây thơ, hồn nhiên của thiếu nữ miền Tây, pha một chút chất thâm trầm của con gái xứ Huế và cả vẻ đẹp e ấp của người con gái Hà Thành đều ngụ trong Mẫn", anh khách cao hứng nhận xét.
Các cô gái chào Mẫn bằng chị, cô chỉ mỉm cười ý nhị thay lời chào. Mẫn thuộc dạng “công thần” có công bám trụ Tô Châu từ thuở ban đầu chừng 4 - 5 năm trước.
Các "cung tần mỹ nữ" mời vị khách lên chiếc giường đế vương. Tám bàn tay của 4 cô gái bắt đầu chăm sóc cơ thể vị khách. Tất cả công đoạn diễn ra chừng 10 phút với chủ yếu là sự mơn trớn, vuốt ve và tranh thủ là cả sự động chạm. Ngay cả những công đoạn cơ bản nhất của massage như massage đầu, chân, dẵm lưng... đều bị bỏ qua. Và mọi câu chuyên đều có ngả dẫn về chủ đề sex.
“Bọn em thư giãn cho nhà vua nhé!”, Trân đề nghị. “Đảm bảo anh mê ly luôn, toàn bộ công đoạn đều được làm bằng miệng, 4 người làm một lúc”, Ly tiếp lời. Tuy nhiên, dịch vụ này không nằm trong giá trọn gói, khách phải bo thêm cho các cô gái, mỗi người 500.000 đồng
Người quản lý điều hành tên Phương của massage Tô Châu bật mí, ở đây còn có gói VIP siêu khủng có giá 20 triệu. Trên trang chủ của Tô Châu. dịch vụ này có tên gọi là massaga VIP An Lạc cung. Ngoài ra, nếu khách hàng đi tập thể, Tô Châu cũng có thể cung cấp gói dịch vụ giá 20 triệu đồng cho nhóm 11 người. Với giá đó, khách hàng được sở hữu trọn vẹn khu VIP trong 24 giờ đồng hồ và có thể yêu cầu bất kỳ nhân viên phục vụ với rượu mạnh và các thứ đồ sơn hào hải vị có ích cho sinh lực của quý ông.
Theo
 Dân Việtphoto_jlff.jpg

*********************

Lạc Hồng Viên: Nghĩa trang lớn nhất Đông Nam Á


Tọa lạc trên 9 quả đồi cùng 9 dòng suối tự nhiên, công viên nghĩa trang xanh Lạc Hồng Viên mang hình dáng của một con rùa khổng lồ đang bơi.
Sát trục đường quốc lộ 6, cách trung tâm Hà Nội chừng 50 km và thành phố Hòa Bình 20km là một siêu công viên nghĩa trang xanh mang tên Lạc Hồng Viên (huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình). Nghĩa trang này nằm trên mảnh đất của 9 quả đồi rộng gần 100 ha, được coi là lớn nhất Đông Nam Á.

Công viên nghĩa trang khi xây dựng được chọn lựa kỹ càng dựa trên những phân tích tâm linh và khoa học của các nhà phong thủy, địa lý Việt Nam và Trung Quốc. Lạc Hồng Viên nằm trên vị trí hội tụ đủ tứ Linh: Long – Ly – Quy – Phượng.
9 quả đồi mang hình dáng một con rùa khổng lồ đang bơi cùng 9 con suối tự nhiên tượng trưng cho một đời người khi trở về nơi chín suối.
Quy hoạch các ngôi mộ được bố trí dựa trên nghiên cứu phong thuỷ và mô hình bát quái theo mệnh người đã khuất.
Thông thường một phần mộ bán giá 15 triệu đồng, tuy nhiên nếu khách hàng muốn yêu cầu cao hơn có thể mua một mét vuông đất với giá từ 8-9 triệu đồng. Phương án xây dựng mộ theo phong thuỷ, ngũ hành sẽ giúp nhân thân những người đã khuất lựa chọn giải pháp tối ưu theo can, chi, mệnh của Kinh dịch.
Xung quanh khu nghĩa trang có các con suối tự nhiên sẽ tạo ra được nhiều khí. Khí và thủy luôn vận hành tạo ra các nguồn sinh khí mới tốt lành để cho vạn vật sinh sôi và phát triển.
Công viên nghĩa trang được thiết kế hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn tất cả các yếu tố cảnh quan và môi trường. Trong ảnh là các khu mộ "biệt thự" của công viên nghĩa trang.
Theo lãnh đạo công viên nghĩa trang, mặc dù chưa khánh thành dự án nhưng đã có hơn 400 người quá cố được chôn cất tại đây và Lạc Hồng Viên đã bán được khoảng 60-70% diện tích đất. Nhiều đại gia có tiếng cũng tìm đến mua sẵn.
Mộ tại nghĩa trang được thiết kế đa dạng từ mộ đơn, mộ đôi cho đến phần mộ gia tộc được bố trí trên 6 đồi: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và tượng Phật.
Nhiều nơi được bố trí bàn uống nước bằng gỗ thơm, xích đu để người nhà khi viếng mộ có thể ngồi uống trà, nghỉ ngơi. Bên ngoài khuôn viên là bể chứa nước ngầm và một nhà vệ sinh lưu động. Một khu mộ như vậy, trị giá vài tỷ đồng.
Ngoài các dịch vụ chăm sóc phần mộ tại nghĩa trang như: lau chùi, tỉa cây cảnh, thắp hương vào ngày rằm, mùng một hàng tháng, Lạc Hồng Viên còn có dịch vụ độc đáo nhất chưa từng có trên thế giới đó là dịch vụ cúng giỗ online.
Lối lên các khu mộ biệt thự được thiết kế tiện lợi, dễ di chuyển.
Ông Đỗ Tuấn Anh (Phó tổng giám đốc công ty xây dựng Toàn Cầu, đơn vị thi công nghĩa trang) cho biết, công viên nghĩa trang còn có dịch vụ thẩm mỹ cho người đã mất và thủy táng. "Thủy táng dùng nước đẩy nhanh quá trình phân hủy. So với hỏa táng, tác động ra môi trường chỉ là 30%. Ưu việt nữa là kết quả tro cốt đẹp hơn, trắng, mịn. Hỏa táng thì nóng còn thủy táng thì không, công nghệ này của Anh, trên thế giới chỉ có mấy bang của Mỹ, Anh, Đức sử dụng", ông Tuấn Anh nói.


**********************

Áo mưa kiểu mới

Lợn bú ké sữa của chó; khỉ đọc báo hay mốt chụp ảnh lồng ảnh... là những ảnh hài hước hôm nay. 
8_1407110891.jpg

Ôm thú cưng dạo phố.

2_1407110891.jpg

Máy bay chở hàng khiếp sợ.

3_1407110891.jpg

Cho tớ bú tý nha.

4_1407110891.jpg

Òa, chồng chất giỏi thật nhưng nguy hiểm quá.

1_1407110891.jpg

Quá giang tý thui.

5_1407110891.jpg

Ô tô hai cánh đẩy như ai.

6_1407110891.jpg

Xe gỗ mini công phu.

7_1407110891.jpg

Hôm nay có tin tức gì mới đây?

mưa kiểu mới

9_1407110899.jpg

Mốt chụp ảnh lồng ảnh.

10_1407110899.jpg

Bạn tìm xem có mấy người trong bức tranh.

11_1407111264.jpg

Siêu chưa?

12_1407111264.jpg

Áo mưa kiểu mới.

13_1407111264.jpg

Lợn bú sữa chó nha.

Ốc Sên


********************

Xem trailer phim 18+ “50 sắc thái” đầy nhục cảm

(Theo VnExpress): '50 Sắc thái' tung trailer, hé lộ nhiều cảnh “giường chiếu” đầy nhục cảm. Trailer xuất những cảnh yêu đương đầy nhục cảm của hai diễn viên chính, thậm chí có cả những cảnh tình dục bạo liệt. Trailer cũng sử dụng một phiên bản mới ca khúc Crayzy in Love của Beyonce, với tiếng thở đầy khêu gợi của nữ ca sĩ trong đoạn cuối.
Tác phẩm "50 Sắc thái" tung trailer đầu tiên hé lộ nhiều cảnh giường chiếu nóng bỏng và cả cảnh bạo dâm của hai diễn viên Jamie Dornan - Dakota Johnson.

Những hình ảnh đầu tiên trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm ướt át, 50 Sắc thái (50 Shades of Grey), của E.L. James xuất hiện trong trailer dài hơn 2 phút, vừa ra mắt trong chương trình Today của Mỹ hôm 24.7.

Bộ phim do Sam Taylor-Johnson đạo diễn, có sự tham gia của nam diễn viên người Bắc Ireland - Jamie Dornan, trong vai triệu phú Christian Grey. Nữ diễn viên Dakota Johnson vào vai cô nữ sinh ngây thơ Anastasia Steele.

Cảnh quay nhân vật Anastasia Steele bị bạo dâm được hé lộ ở đoạn cuối trailer.

Trailer xuất những cảnh yêu đương đầy nhục cảm của hai diễn viên chính, thậm chí có cả những cảnh tình dục bạo liệt.

Trailer cũng sử dụng một phiên bản mới ca khúc Crayzy in Love của Beyonce, với tiếng thở đầy khêu gợi của nữ ca sĩ trong đoạn cuối. Đoạn trailer được cho là quá nóng bỏng với người xem truyền hình nên đã bị cắt một phần khi phát sóng.


CLIP: ĐOẠN TRAILER ĐẦY NHỤC DỤC CỦA “50 SẮC THÁI“

Jamie Dornan và Dakota Johnson có không ít 
cảnh nóng bỏng, được hé lộ trong trailer đầu tiên.

Trong cuộc trò chuyện với Today, Dakota thừa nhận cô có chút căng thẳng khi đảm nhận vai diễn trong bộ phim nhận được nhiều quan tâm, tò mò của dư luận. "Chúng tôi sẽ đợi xem họ nghĩ gì". Chia sẻ về những cảnh nóng với đồng nghiệp trong phim, nữ diễn viên 24 tuổi nói: "Nó không phải một tình huống lãng mạn mà là công việc. Nó thiên về kỹ thuật và biên đạo nhiều hơn".

Loạt tiểu thuyết 50 Sắc thái của E.L. James từ khi xuất bản vào năm 2011 đã làm chao đảo ngành xuất bản thế giới. Tác phẩm mang đậm sắc thái tình dục khi miêu tả trần trụi và kỹ lưỡng những hình ảnh giường chiếu giữa hai nhân vật Christian Grey và Anastasia Steele. 50 Shades of Grey được nhiều nơi liệt vào danh sách tiểu thuyết khiêu dâm và bị cấm phát hành. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết vì thế nhận được nhiều mong đợi của độc giả.

Phim sẽ được công chiếu vào dịp lễ tình nhân 14.2 năm tới.


*************************

Ảnh vui: Một ngày tồi tệ





************************

Nữ sinh viên nghèo đi bán vé số

Chật vật tìm việc làm mùa hè Nếu những ngày đầu hè, học sinh kéo nhau đi bán vé số kiếm thêm tiền trang trải cho niên học tới, thì vài ngày gần đây, sau khi tốt nghiệp hoặc sau khi thi học kì 2 và chính thức nghỉ hè, nhiều sinh viên ở thành phố Đà Nẵng bủa ra khắp các huyện để bán vé số. Phần lớn họ là những sinh viên trường cao đẳng nghề và cao đẳng kinh tế ở thành phố Đà Nẵng. Họ có gốc gác từ các vùng quê hẻo lánh và miền núi, có kinh tế gia đình khó khăn, không chen chân phục vụ được ở các quán, họ phải nghĩ kế sinh nhai qua mùa hè.
Một bạn nữ tên Thùy, sinh viên năm thứ nhất trường cao đẳng kinh tế - kế hoạch Đà Nẵng, cho chúng tôi biết rằng mỗi sáng, em thức dậy lúc 5h và ăn uống qua loa một gói mì tôm, sau đó đón xe bus vào thẳng Điện Bàn, rồi đi bán dạo vé số ở Điện Bàn trong buổi cà phê sáng ở các quán. Đến trưa, em đón xe bus hoặc đi nhờ xe của ai đó xuống Hội An để tiếp tục bán trong các quán, đến 3h30 chiều, em lại bắt xe bus Hội An về Đà nẵng trả vé. Trên xe bus, em cũng tranh thủ mời vé các hành khách với hy vọng bán được tấm nào mừng tấm đó.


Thùy cho biết thêm, em quê ở huyện Trà My, ra Đà Nẵng học được một năm nay, nghỉ hè, em định sẽ về nhà phụ với gia đình làm vườn, làm ruộng, nhưng bây giờ nhà nông đang rảnh rỗi vì mùa lúa đã sạ xong, làm vườn thì trời nắng nóng, rau cải cũng chẳng lên được, nội tiền nước và phân tro không bù lỗ được, nếu Thùy về nhà làm phụ, có khi lại thành gánh nặng của gia đình. Mà đi tìm việc làm thêm ở các quán trong thành phố quá khó bởi mùa hè năm nay có quá nhiều sinh viên ở lại tìm việc làm thêm. Các quán nhậu, quán cà phê trong thành phố cũng đầy nghẹt sinh viên xin việc. Nghĩ mãi không ra, cuối cùng, Thùy quyết định nhận vé số đi bán.

Một nữ sinh viên khác tên Khánh, học năm thứ nhất trường cao đằng nghề Đà Nẵng, cùng đi bán chung nhóm với Thùy, chia sẻ với chúng tôi thêm là gần như mùa hè năm nay, chuyện đi kiếm việc làm thêm đối với sinh viên nhà nghèo quá khó khăn. Tuy vậy, cơ hội thường đến với những sinh viên con nhà giàu vì họ sành điệu, quen với nếp sống thành phố, biết tiếp xúc, nói năng hợp với khách hơn sinh viên nhà quê như Khánh. Và trên hết là với sinh viên thành phố, con nhà giàu, chuyện đi làm thêm của họ lại không vì đồng tiền bát gạo mà mang tính chất thử nghiệm đời sống, lấy điểm với cha mẹ.
Có nhiều sinh viên thành phố làm xong ba tháng hè là cho luôn hai tháng tiền lương sau cho chủ, chỉ lấy tháng đầu về mua quà cho cha mẹ, bù vào đó, sau mùa hè, có khi các sinh viên này được cha mẹ mua sắm cho xe hơi hoặc xe tay ga. Nói chung, sinh viên con nhà giàu đi làm ít quan tâm đến tiền lương và sành điệu. Chính vì thế, cơ hội tìm việc của sinh viên thành phố, sinh viên con nhà giàu luôn cao hơn nhiều so với sinh viên nghèo đến từ các miền quê.

Lây lất, tủi nhục kiếm cơm và học phí

Bán vé số mùa hè trong giới sinh viên, dường như chỉ có sinh viên nữ chọn việc này, ít thấy sinh viên nam nào tham gia. Một nữ sinh viên trường cao đẳng nghề Đà Nẵng khác tên Dung, thường đi bán vé số ở Hòa Vang và Liên Chiểu, những quận vùng ven thành phố Đà Nẵng, than thở với chúng tôi rằng bán vé số nhọc nhằng lắm lắm, đôi khi buồn và tủi nhục nữa. Nói là buồn vì bây giờ người ta đi bán vé số quá nhiều, chuyện đi bán mỗi ngày cho được năm mươi tờ vé, kiếm năm mươi ngàn đồng quá ư là khó khăn.
Có nhiều hôm Dung đi suốt ngày, mời từ bàn này sang bàn nọ, từ quán này sang quán kia, cuối cùng, cả ngày đi bộ cả mấy chục cây số chỉ bán được hai mươi lăm tấm vé, buổi sáng ăn mì tôm, buổi trưa ăn mì tôm, buổi tối lại ăn mì tôm để dành ra một ít tiền tích lũy. Có tuần liên tục ba ngày ăn mì tôm, nói chuyện cũng nghe mùi mì tôm xốc lên mũi. Nhưng Dung vẫn nuôi hy vọng kiếm được nhiều tiền để dành cho năm học sau.

Dung nói có nhiều lần, vào quán cà phê hoặc quán nhậu mời vé, nhiều ông sòn sòn tuổi ngang với cha của Dung ở nhà chọn mua vài tấm vé nhưng kéo dài cả mười lăm, hai mươi phút, sau đó mời Dung uống bia, cô từ chối thì ông khách này đặt thẳng vấn đề là chỉ cần đi chơi, đi ngủ với ông một tuần, ông sẽ cho đủ học phí hai năm sau, khỏi cần phải lang thang đầu đường xó chợ mời từng tấm vé cực khổ. Nghe ông khách nói vậy, Dung thấy tê buốt cả lồng ngực bởi vì tổn thương, người ta đã hiểu nhầm động cơ kiếm tiền của cô, họ nghĩ rằng cô đi bán dâm trá hình bằng kiểu chào mời vé số.

Nhưng rồi suy đi nghĩ lại, cô càng quyết tâm hơn và không thấy buồn bực vì loại khách này nữa, bởi cô nghĩ rằng họ gặp cũng không ít các cô gái giả dạng sinh viên hoặc là sinh viên thực thụ cũng đi bán dâm trá hình kiếm tiền phụ giúp gia đình và trang trải học phí. Chuyện này nhiều, cô biết, và cô thấy thông cảm, thương xót cho các bạn cùng lứa hơn là ghét họ.
Một nữ sinh viên khác, yêu cầu giấu tên, hiện làm tiếp thị cho hãng bia Huda – Huế tại thị trường Liên Chiểu, Đà Nẵng, nói với chúng tôi rằng ban đầu cô cũng có ý nghĩ trong sáng như bao sinh viên nhà nghèo khác, cũng đi làm thêm, đi bán vé số mùa hè để kiếm tiền, nhưng dần dần, quá khổ, da sạm đen mà kiếm không ra tiền, bữa được bữa mất, mẹ cô ở quê lại bệnh nặng, cô tình cờ gặp một ông khách già hỏi cô muốn về làm việc cho ông không, giúp việc trong khu biệt thự của ông. Cô đồng ý, về làm được vài hôm thì ông này mời cô uống vài lon bia, cô say, đến khi cô tỉnh dậy, cuộc đời con gái của cô đã tan theo bọt bia của ông già. Nhưng, ông già này cho tiền cô rất nhiều, cô về chuyển mẹ lên bệnh viện tuyến trên để phẫu thuật, chữa trị và làm nhà.

Kết cục, cô quyết định đi làm tiếp thị, cuộc đời sinh viên của cô chấm dứt sau một mối tình kéo dài gần hai năm với một ông già nhà giàu, cho đến phút ông ta lâm chung vì một tai nạn đột ngột trên giường với một sinh viên khác. Cũng may là gia đình ông khéo bưng bít chuyện này nên ông chết có thanh thản, không mang tiếng. Kể đến đây, cô tiếp thị bùi ngùi nói rằng đồng tiền là thứ thuốc độc mà đôi khi người ta biết nó độc vẫn cứ uống vì không còn lựa chọn nào khác.

Nghe câu chuyện của cô gái tiếp thị xong, một mối cảm hoài xa xôi nào đó về đời sống sinh viên thời kinh tế khốn khó lại dấy lên, buồn khó tả!

Nhóm phóng viên tường trình từ Việt Nam
2013-07-17


***********************
keu

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 1




Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 3


Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 4


Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 5


Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 6



Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 8


Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 9


Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 10


Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 11


Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 12

.

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 13


Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 14

.

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 15

Hết

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 16


Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 17

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 18

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 19


Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 21

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 22

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 23

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 24

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 25

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 26

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 27

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 28

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 29

Xem anh sec co giao danh hoc sinh bim son 30




***********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm