Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 14 - 05-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Một chiếc máy bay chở khách Boeing 727 cũ dự định bị “xẻ thịt” bán sắt vụn đã được biến thành một khách sạn sang trọng giữa thiên nhiên tươi đẹp.
**************************

Lễ tốt nghiệp đặc biệt bên giường bệnh của người mẹ đang hấp hối

Megan Sugg và mọi người trong gia đình luôn lo sợ mẹ của em sẽ không thể tận mắt chứng kiến buổi lễ tốt nghiệp của con gái vì bệnh tình của bà quá trầm trọng.

Trường trung học Glen Burine ở Maryland nước Mỹ vừa tổ chức một buổi lễ tốt nghiệp đặc biệt cho nữ sinh Megan Sugg. Mẹ của Megan Sugg, bà Darlene Sugg mắc bệnh ung thư gan giai đoạn cuối, theo chẩn đoán của bác sĩ, bà khó có thể sống đến ngày 10/6 để được tận mắt chứng kiến buổi lễ tốt nghiệp trung học của con gái.

Gia đình Megan đã liên lạc với nhà trường và bảy tỏ mong muốn mọi người sẽ giúp gia đình tổ chức một buổi lễ trong phòng bệnh của mẹ em. Buổi lễ tốt nghiệp diễn ra ngay sau đó bên cạnh giường bệnh của bà Darlene với sự tham gia của cô hiệu trưởng Vickie Plitt. Megan không giấu được niềm hạnh phúc khi mẹ mình được nhìn thấy con gái khoác trên mình bộ quần áo cử nhân.

Lễ tốt nghiệp đặc biệt bên giường bệnh của người mẹ đang hấp hối 1
Cô hiệu trưởng trường trung học Glen Burine đọc công nhận tốt nghiệp cho Megan bên cạnh người mẹ đang hấp hối trên giường bệnh của em.
Lễ tốt nghiệp đặc biệt bên giường bệnh của người mẹ đang hấp hối 2
Megan hạnh phúc bên cha mẹ.

Bà Darlene Sugg bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư trực tràng từ tháng 11/2011, khi đó bà mới 44 tuổi. Tình trạng sức khỏe của Darlene có khá lên chút ít nhưng sau đó khối u đã di căn vào gan.

"Tôi nghĩ rằng vợ mình khó có thể đợi đến ngày Megan tốt nghiệp vì tình trạng sức khỏe của cô ấy càng ngày càng tồi tệ" - ông Steve Sugg nói. "Gia đình tôi vô cùng ngạc nhiên trước món quà mà nhà trường dành tặng, tôi không nghĩ là cô hiệu trưởng cũng có mặt vì cô ấy quá bận rộn".

Lễ tốt nghiệp đặc biệt bên giường bệnh của người mẹ đang hấp hối 3  

Khoảng khắc đặc biệt được gia đình Sugg lưu giữ lại. Bà Darlene đã qua đời vào hôm thứ bảy sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Cô hiệu trưởng Vickie Plitt đánh giá rất cao năng lực của Megan: "Tôi biết mẹ và gia đình của Megan đã tự hào về em như thế nào và nhà trường muốn dành cho gia đình một điều thực sự ý nghĩa".

Kristin Canevazzi, cố vấn hội đồng trường trung học Glen Burine cho biết nhà trường đã từng tổ chức lễ tốt nghiệp sớm cho các sinh viên mắc bệnh hiểm nghèo nhưng đây là lần đầu tiên họ tổ chức một lễ tốt nghiệp đặc biệt như vậy. "Hoàn cảnh của em Megan thật đáng buồn nhưng chúng tôi hy vọng những gì mà nhà trường đã làm sẽ giúp gia đình em không phải luyến tiếc quá nhiều điều".

Lễ tốt nghiệp đặc biệt bên giường bệnh của người mẹ đang hấp hối 4
Cả gia đình chụp ảnh kỷ niệm trong buổi lễ tốt nghiệp đặc biệt của Megan.

Mẹ của Megan Sugg đã qua đời vào hôm thứ bảy tuần trước (10/5) - trước ngày lễ của của Mẹ một ngày. Megan cho biết sẽ theo đuổi giấc mơ trở thành một chuyên gia dinh dưỡng và xây dựng một phòng tập thể dục sau khi tốt nghiệp trung học.

Theo Ngôi sao





***************************

Khỉ mẹ đau buồn, ôm xác con trong hai ngày


Nhà khoa học Walmsley thuộc đại học Oxford (Anh) cùng nhóm nghiên cứu đã ghi lại hình ảnh xúc động của một mẹ khỉ bờm đen đau buồn, ôm xác con trong hai ngày tại khu bảo tồn tự nhiên Tangkoko thuộc vườn thú quốc gia Sulawesi, Indonesia.


Khỉ mẹ đau buồn, ôm xác con trong hai ngày 1  
Khỉ mẹ đau buồn, ôm xác con trong hai ngày 2
  
Khỉ mẹ đau buồn, ôm xác con trong hai ngày 3

Các nhà khoa học cho biết bé khỉ trong bức ảnh chỉ vài tuần tuổi, thuộc loài khỉ bờm đen. Hình ảnh mẹ khỉ ghì chặt xác con vào ngực, sau đó thực hiện những hành động âu yếm, như: chải chuốt, hôn và nhìn nó bằng ánh mắt buồn bã đã thể hiện rõ tình mẫu tử của loài vật.

Ông Walmsley cho biết: “Mẹ khỉ ngồi một mình, bồng bé khỉ, nhìn nó và không cử động trong khoảng 15 phút. Sau đó, nó từ từ ôm chặt bé khỉ vào lòng, dùng hai chân kẹp chặt xác con mình và nhìn nó bằng cặp mắt buồn bã. Thậm chí, một hai lần mẹ khỉ đã đẩy tay của một con khỉ đực khi nó cố gắng tiếp cận, chạm vào bé khỉ".

Các nhà khoa học đã bỏ đi sau hơn một giờ quan sát. Hai ngày sau, họ quay lại và sửng sốt trước cảnh tượng mẹ khỉ vẫn ôm chặt con. Và cuối cùng, khoảng vài tiếng nữa nó bỏ xác bé khỉ và ra đi trong tâm trạng đau khổ tuyệt vọng.

Tại Indonesia, khỉ bờm đen thường bị săn trộm nên số lượng của loài này trong tự nhiên đang giảm sút nghiêm trọng.

Theo T


***************************

Những sai lầm "chết người" phá hỏng ái ân


Kêu la, khóc lóc hay đòi tắt bóng điện tối om là những sai lầm khiến cuộc yêu của hai bạn không trọn vẹn.

Chuyện chăn gối không chỉ đóng vai trò duy trì nòi giống mà còn mang lại cho cuộc sống lứa đôi sự hoà hợp về cả thể xác và tinh thần. Sự đồng điệu về tâm hồn chỉ là điều kiện cần, còn sự “ăn nhập” về thể xác sẽ là điều kiện đủ để đời sống lứa đôi thêm thăng hoa.

Để chuyện ái ân vợ chồng luôn mặn nồng và đầy đam mê, ngoài việc nâng cao kỹ thuật, các cặp đôi còn phải chú ý tới những phản ứng của bản thân khi “hành sự” và tuyệt đối không nên phạm phải những sai lầm ngớ ngẩn sau.

La hét thành thạo như trong phim người lớn

Rất nhiều người thừa nhận rằng việc la hét, gọi tên, cười vang và rên rỉ khiến cả đối phương và bản thân họ bị kích thích mạnh mẽ, trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Thậm chí, có tới 87% phụ nữ tiết lộ rằng họ thường xuyên cố tình “gây mất trật tự” trong cuộc yêu nhằm khiến bạn tình trở nên bùng nổ.

Tuy nhiên, thứ được coi là “doping ái ân” này luôn có hai mặt và nếu bạn không sử dụng chúng đúng liều thì phản tác dụng là điều không tránh khỏi.

Những sai lầm "chết người" phá hỏng ái ân 1
"Làm ồn" khi ân ái là một "nghệ thuật" mà bạn cần chú ý.
Ảnh minh hoạ.

Cánh mày râu sẽ thực sự bị kích thích tới tê dại nếu như những âm thanh ầm ĩ kia phát ra một cách tự nhiên do phái yếu không kìm chế được những cảm xúc sung sướng tột độ khi tới giai đoạn cao trào.

Song, không phải đấng mày râu nào cũng thích bạn tình của mình “gào” lên mỗi khi “yêu”. Đặc biệt là những người có xu hướng gia trưởng, bảo thủ.

Khi phát hiện ra đối tác đóng kịch, họ sẽ cảm thấy bị xúc phạm và nảy sinh những suy nghĩ sai lệch về phẩm giá của người phụ nữ.

Vì thế, nếu muốn sử dụng “độc chiêu phòng the” này, chị em nên “test” thử phản ứng của bạn đời, bắt đầu bằng việc gọi tên đối tác hay rên nhẹ. Nếu chàng thực sự thích thú với việc làm ồn của bạn, khi đó hãy thả lỏng mình và thoải mái sử dụng độc chiêu la hét nhé.

“Thật kinh tởm, em không muốn có lần thứ hai đâu”
 
Đối với cánh mày râu, đời sống tình dục đóng một vai trò đặc biệt. Họ không chỉ muốn bản thân thoả mãn đam mê mà còn muốn cùng đưa bạn tình lên đỉnh.

Họ thích tìm tòi và khám phá những điều mới lạ với hy vọng ngọn lửa yêu luôn cháy bỏng. Vì thế, dù có sợ hãi hay chán ghét những tư thế mới lạ mà hai bạn vừa thử nghiệm, bạn cũng tuyệt đối không nên phản ứng một cách phũ phàng.

Cảm giác thất bại khi đó sẽ ám ảnh người đàn ông của bạn trong những lần "xuất quân" tiếp theo.

Thay vì ngay lập tức “cự tuyệt” với những điều mới mẻ và chấp nhận “đóng khung” mình với một kiểu yêu truyền thống, bạn hãy thả lỏng mình và tự tin cùng chàng thử nghiệm những điều mới mẻ.

Nếu như thực sự không cảm thấy thoải mái, hãy nhẹ nhàng thủ thỉ với chàng về điều đó. Mọi sự yêu, ghét đều được tâm sự to nhỏ sẽ khiến anh ấy hiểu và “phục vụ” bạn tốt hơn nhiều.

Giả vờ lên đỉnh

Có nhiều chị em thú nhận rằng mình chưa từng một lần cảm nhận được sự đê mê của việc “lên tới đỉnh” và đành phải giả vờ đạt được cực khoái. Vì cho rằng đó là cách giữ lửa chuyện phòng the và đề phòng chuyện bạn tình đi tìm của lạ.

Thậm chí, ngay cả cánh mày râu cũng trở thành "diễn viên bất đắc dĩ" trong cuộc yêu. Dù được cho là dễ dàng đạt được cực khoái hơn phái đẹp song theo một nghiên cứu mới, có tới gần 1/3 đàn ông giả vờ.

Những sai lầm "chết người" phá hỏng ái ân 2
Không chỉ phụ nữ, đàn ông cũng giả vờ lên đỉnh. Ảnh minh hoạ.

Việc giả vờ lên đỉnh khiến bạn mãi mãi không biết tới "đỉnh cao" của đời sống vợ chồng và có thể khiến đối tác cảm thấy hụt hẫng, thất vọng vì không thể giúp bạn tình cùng đạt cực khoái.

Vô hình chung khiến họ bị ảnh hưởng về tâm lý, cảm thấy tự ti, thậm chí tức giận vì bị lừa dối. Điều này sẽ khiến chuyện chăn gối của hai bạn gặp những áp lực không đáng có.

Sợ hãi, tệ bạc với “súng ống” của chàng

Quan hệ bằng miệng là điều mà nam giới luôn mong muốn trong mỗi cuộc yêu. Khi được bạn tình ân ái bằng lưỡi và ngậm “cậu nhỏ”, người đàn ông dễ thăng hoa và lên đỉnh hơn.

Thế nhưng không phải người phụ nữ nào cũng thích và tự tin trải nghiệm kiểu “yêu” mới mẻ này. Thậm chí, không ít người cảm thấy chuyện này thật kinh tởm và bệnh hoạn.

Những sai lầm "chết người" phá hỏng ái ân 3
Không ít phụ nữ cảm thấy sợ "cậu nhỏ" của chồng. Ảnh minh hoạ.

Một số khác lại không quen hay không có kỹ năng để yêu bằng miệng và vô tình khiến bạn đời phải chịu đau đớn. Điều này sẽ ảnh hưởng không ít tới chuyện phòng the của hai bạn.

Nếu cánh mày râu thực sự thích thú với kiểu yêu này, đừng vội vàng, hãy thường xuyên tập cho nàng, dần dần từng chút một và cô ấy sẽ thích.

Thêm vào đó, hãy “thú nhận” với nàng về sự hạnh phúc và thích thú của bạn khi cô ấy nghịch ngợm và chăm sóc “cậu nhỏ”, điều này sẽ khích lệ và giúp cô ấy tự tin hơn khi oral sex.

Phân tán tư tưởng khi yêu

Khỏi phải nói cũng biết cánh mày râu cụt hứng và khó chịu thế nào khi thấy bản thân “hùng hục” phục vụ người đẹp còn họ thì nằm im như khúc gỗ, không phản ứng, không đáp lại, thậm chí lơ đãng nhìn vào không trung hay nhìn đồng hồ, xem điện thoại.

Nếu muốn trăm trận trăm thắng khi “xuất quân”, bạn nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, gạt bỏ hết những lo nghĩ bộn bề sang một bên và tận hưởng sự đê mê của cuộc yêu.

Tuyệt đối không nên phân tán tư tưởng khiến đối tác cảm thấy mình kém cỏi, nhàm chán và “yếu”. Tốt nhất, đôi bạn nên tắt tivi và để điện thoại vào chế độ “hội họp” và toàn tâm toàn ý cho cuộc ái ân.

Sợ bẩn

Số đông phụ nữ cho rằng khu “tam giác” là vị trí không được sạch sẽ cho lắm. Vì thế khi đối phương đề nghị một cuộc yêu bất ngờ, họ luôn tìm cách trốn tránh khiến cánh mày râu cảm thấy rất khó chịu vì bị “khước từ”.

Một số khác lại luôn thấy tự ti sợ “cô bé” bốc mùi và một mực cương quyết không thử oral sex.
 
Trên thực tế, chỉ cần bạn tắm gội và vệ sinh cẩn thận cho “cô bé” mỗi ngày thì hoàn toàn có thể tự tin nhập cuộc bất cứ lúc nào.

Thêm vào đó, các quý ông đều mê mẩn thứ hương thơm tự nhiên mang tên “phụ nữ” vì thế các chị em không nên quá lo lắng về vấn đề “sạch bẩn”.

Thích tối tăm

Một sai lầm khác mà phụ nữ thường vấp phải trong chuyện chăn gối chính là nằng nặc đòi tắt hết bóng đèn và chỉ ái ân khi không gian xung quanh đã tối om. Hành động này xuất phát từ tâm lý tự ti về cơ thể kém hấp dẫn và nóng bỏng của mình.

Phái đẹp không biết rằng đối tác luôn tìm thấy sự gợi cảm ở tất cả những điểm mà bạn nghĩ rằng chúng thật xấu xí.

Vì thế, nếu muốn làm mới chuyện giường chiếu của mình, các chị em nên thay đổi thói quen của mình. Chắc chắn sự chủ động và tự tin của bạn sẽ khiến anh ấy cảm thấy vô cùng thích thú và nhiệt tình hơn rất nhiều.
 
Theo Ngôi sao



**********************

Bật cười với bài văn tả ông bố lười chỉ thích... nằm ườn


Bố nằm ườn chẳng làm gì, ăn xong chat Zalo với học sinh, không rửa bát... là những chi tiết khiến người đọc bật cười trong bài văn tả bố của một em nhỏ.

Trên diễn đàn dành cho giới trẻ vừa chia sẻ bài văn ngắn có tựa đề Viết về bố dưới cách nhìn thật thà của con trẻ khiến dân mạng bật cười. Bài văn đôi chỗ sai chính tả, ngữ pháp, cách dùng từ chưa chuẩn nhưng trên hết, sự thật khôi hài về ông bố lười "chỉ đi kiếm tiền rồi về nhà nằm ườn ra đấy" vẫn là điều thu hút sự quan tâm của người đọc.

Bài viết có nội dung như sau:

"Nhà em có nuôi một ông bố tên là Đỗ Mạnh Hà. Hằng ngày bố chỉ đi kiếm tiền rồi về nhà nằm ườn ra đấy. Đến bà là người to nhất vẫn phải làm việc còn bố là người duy nhất không làm việc. Lúc ăn cơm gọi mấy cũng chưa lên còn bảo đợi tao tí. Lúc ăn cơm xong cả gia đình cùng dọn, bố trả (chả) dọn rồi xuống chat Za lô (Zalo) với học sinh. Em bé còn phải đút xoài cho bố, từ nay em không làm ô xin nữa. Em rất yêu vừa chứ không yêu lắm".

Bật cười với bài văn tả ông bố lười chỉ thích... nằm ườn 1
  Đoạn văn ngắn tả bố của trẻ con khiến dân mạng bật cười. Bức ảnh được thành viên Minh Quân chia sẻ trên một diễn đàn dành cho giới trẻ.

Đoạn văn ngắn hài hước tả bố nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người xuýt xoa với cách hành văn chân thật, đáng yêu của người viết, đặc biệt là đoạn miêu tả cảm xúc dành cho bố cuối bài.

"Em rất yêu vừa chứ không yêu lắm, ôi cách diễn tả cảm xúc của cô bé thật kì khôi nhưng đặc biệt làm sao. Con nít đáng yêu quá", "Đọc văn thấy hết sự chân thật, nét thơ ngây của trẻ con, dễ thương ghê", "Ông bố chắc phải coi lại cách ăn ở của mình quá!"... là những lời bình luận của dân mạng dành cho bài văn tả bố đặc biệt của học sinh này.

Theo Ma Kết (Zing.vn)




******************

Kiếm 30 triệu mỗi ngày nhờ... giả chết


Năm 2005, ông Chuck Lamb bỏ nghề Kỹ sư Công nghệ thông tin để theo đuổi sở thích kỳ quặc – giả chết. Hôm nay, ông đã đạt được thành công như mong muốn – vừa được nổi tiếng vừa kiếm sống ổn định nhờ đóng vai xác chết trên phim.

Hiện tại người đàn ông 56 tuổi kiếm được 1.500 đô Mỹ/ 1 ngày.

Mọi chuyện bắt đầu vào một buổi tối Chuck xem một bộ phim truyền hình cùng vợ là Tonya. Ông bỗng nảy ra ý tưởng thích đóng vai giả chết.

Ngay tuần sau, ông lập trang web riêng và đăng tải hàng loạt bức hình và đoạn phim về cách thức trở thành “Chuck xác chết.” Vợ ông giúp dàn cảnh, đổ máu giả và tạo tư thế cho Chuck trong các tình huống bị chết kẹp dưới cửa garage, bị điện giật...

“Ban đầu tôi không có nhiều cơ hội đóng phim nhưng tôi đã cố gắng và kiên trị. Vợ tôi giúp đỡ nhiều. Tôi thích biến thành một cục thịt đã chết,” Chuck kể lại.

Trang web của ông vài năm sau trở lên nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Chuck cũng được các chương trình truyền hình như The Late Show with David Letterman hoặc Have I Got News for You quay phim phỏng vấn. Sau đó ông được mời vào các vai diễn sẽ chết trong phim truyền hình.

Tới nay, ông đã đóng hơn 25 vai diễn và bao gồm một vai xác chết trong phim kinh dị Hollywood.

Chuck chia sẻ : “Tôi rất tin mình giống xác chết. Da tôi xanh, đầu tôi hói, mí mắt tôi có nhiều bọng. Bạn có thể hoàn toàn chọn tôi vào vai xác sống hoặc xác chết ở bất kỳ đâu.”

Trong nghề giả chết, người diễn viên phải chịu nhiều khó khăn. Các nạn nhân sẽ cần phải bị mắc kẹt, bị mèo bò trườn qua người, bị dúi xuống đống bùn, bị đổ nước si rô bẩn lên người, bị ròi bọ rắc lên mặt...

Ông Chuck hiện tại không e ngại điều đó và thấy thích thú với những lần đóng giả chết của mình. Chuck đang mơ được đóng phim Walking Dead hoặc Celebrity Big Brother.

Kiếm 30 triệu mỗi ngày nhờ... giả chết 1
Năm 2005, Chuck bỏ nghề IT để "lấn sân" lĩnh vực mới
Kiếm 30 triệu mỗi ngày nhờ... giả chết 2
  
Kiếm 30 triệu mỗi ngày nhờ... giả chết 3
Khao khát giả chết để được lên phim của ông đã thành hiện thực
Kiếm 30 triệu mỗi ngày nhờ... giả chết 4
  
Kiếm 30 triệu mỗi ngày nhờ... giả chết 5
Thậm chí ông còn kiếm sống ổn định nhờ giả chết
Kiếm 30 triệu mỗi ngày nhờ... giả chết 6
Trang Oddity Central bình luận: "Có lẽ người chết cũng không kiếm được nhiều bằng ông."
Kiếm 30 triệu mỗi ngày nhờ... giả chết 7
  
Kiếm 30 triệu mỗi ngày nhờ... giả chết 8
Ông Chuck Lamb giả chết tài tình

Theo Kham Pha


**********************

Cựu người mẫu Playboy ăn xin  trên đường phố


Hình thức xin việc không giống ai khiến bà Christa McKenna được mọi người chú ý đặc biệt.

Christa McKenna từng được biết đến là một người mẫu Playboy và đã xuất hiện khá nhiều lần trên truyền hình. Tuy nhiên, lần xuất hiện mới đây của bà đã khiến công chúng khá bất ngờ. Ngồi ngoài đường, trổ tài uốn dẻo khá điệu nghệ, Christa McKenna mang theo tấm bảng "60 years old, need a jod. God and you please help me" (tạm dịch: 60 tuổi, cần một công việc. Chúa và các bạn làm ơn hãy giúp tôi) lại càng khiến mọi người tò mò hơn.

Cựu người mẫu Playboy ăn xin "bá đạo" trên đường phố 1

Bà từng được mệnh danh “quý cô người nhện” suốt thập niên 1970. Thời hoàng kim nhất, Christa McKenna xuất hiện trên "The Gong Show" năm 1979. Năm đó, bà cũng từng xuất hiện trên tạp chí Playboy nhưng khi về già, Christa McKenna không thể tìm cho mình một công việc tốt để mưu sinh. Được biết, do đã có tuổi tác và vào thời buổi kinh tế khó khăn, công việc khó kiếm nên bà không thể tìm cho mình nổi một công việc. Chính vì thế, cựu người mẫu này đã ăn xin trên đường phố Michigan một thời gian đã khá dài. Theo như bà chia sẻ, một ngày may mắn có thể kiếm được 7 USD, tương đương với khoảng 150,000 VND.

Cựu người mẫu Playboy ăn xin "bá đạo" trên đường phố 2
Cựu người mẫu uốn dẻo trên đường, khiến mọi người chú ý
Cựu người mẫu Playboy ăn xin "bá đạo" trên đường phố 3
Cựu người mẫu Playboy ăn xin "bá đạo" trên đường phố 4
Với cách này, ngày nào may mắn thì bà kiếm được 7 USD.

Theo NS

*********************

Cặp song sinh nắm chặt tay nhau khi vừa chào đời


Cái nắm tay thân thiết của hai bé gái sinh đôi đã khiến bố mẹ các bé và các bác sĩ bất ngờ và xúc động.

Cuối tuần trước, một người phụ nữ ở tiểu bang Ohio, Mỹ đã sinh hai bé gái song sinh. Đặc biệt điều rất hiếm xảy ra là 2 bé gái cùng nằm trong một túi ối và cùng chia sẻ nhau thai.

Hai bé gái Jenna và Jillian ra đời bằng phương pháp mổ vào lúc 14h41 tại Trung tâm y tế cộng đồng Akron. Theo nhân viên của bệnh viện cho biết hai cháu bé đã nắm tay nhau khi vừa lọt lòng mẹ. Ngay khi đó, bố mẹ của cặp song sinh này là Sarah và Bill Thistlethwaite đã được chứng kiến cái nắm tay đặc biệt này trong phòng hộ sinh.

Cặp song sinh nắm chặt tay nhau khi vừa chào đời 1
Jenna (bên phải) nặng 1,8kg và Jillian (trái) cân nặng 1,7kg nắm tay nhau khi vừa chào đời Jenna

Được biết, cả hai bé đều có cân nặng bình thường, Jenna nặng 1,8kg và Jillian nặng 1,7kg.

Người mẹ Sarah xúc động nói: "Chúng đã rất thân thiết với nhau. Tôi không thể tin rằng chúng đã nắm tay nhau. Đó là điều thật tuyệt vời."

Tiến sĩ Melissa Mancuso, một chuyên gia về các ca song sinh, tiết lộ trường hợp như thế này thường chỉ xảy ra với xác suất khoảng 1 trong 10.000 ca mang thai và 1-5% trong tất cả các ca song sinh."

Cặp song sinh nắm chặt tay nhau khi vừa chào đời 2
Mẹ của hai bé rất xúc động khi chứng kiến cái nắm tay đặc biệt của các con

Mancuso cho biết đây là trường hợp hiếm gặp bởi rủi ro bao gồm dị tật bẩm sinh và rối dây rốn có thể khiến cả hai bé tử vong trong quá trình mang thai, thường thì các cặp song sinh dạng này sẽ khó có khả năng sống đến thời điểm sinh.

Hai bé Jenna và Jillian sinh non vào thời điểm 33 tuần, 2 ngày do đó có thể cả hai sẽ phải nằm trong lồng ấp từ 2 đến 4 tuần trong lồng ấp.

Sarah là một giáo viên toán trường trung học. Trước khi sinh, cô đã phải nằm gần 57 ngày trên giường bệnh. Chồng của cô, Bill luôn phải đến chăm sóc sau mỗi ngày làm việc. Họ phải gửi cậu con trai cả Jaxon cho người thân chăm sóc.

Theo Báo Đất Việt




*******************************

Bi hài chuyện chồng bắt gặp vợ “mây mưa” với “phi công trẻ”


Đang đi làm nhưng linh tính mách bảo nên ông H.T.D (44 tuổi, trú tại tổ 44B, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng) bất ngờ quay về nhà thì phát hiện vợ mình đang “mây mưa” với một “phi công trẻ” trong phòng tắm. Không giữ được bình tĩnh, ông D cầm dao đâm một nhát vào mông của “phi công trẻ” và “giữ nguyên hiện trường” điện báo công an.

Bi hài chuyện chồng bắt gặp vợ “mây mưa” với “phi công trẻ”  1

Ngôi nhà mà bà Tr đưa người tình về để “cắm sừng” chồng. Ảnh: Đ.H

 
“Bi kịch” trong nhà tắm

Những ngày qua, người dân khu phố Đa Phước (phường Thuận Phước, quận Hải Châu) bàn tán xôn xao câu chuyện bà N.T.M.Tr (40 tuổi, ở địa phương) dẫn “phi công trẻ” N.Q.T (17 tuổi, trú tại Đại Đồng, Đại Lộc, Quảng Nam) về nhà “tòm tem” bị chồng bắt tại trận. Anh Hùng (hàng xóm bà Tr) kể lại, khoảng 13 giờ 20 phút ngày 8/5, anh nghe tiếng kêu cứu thất thanh ở nhà ông D nên chạy sang thì phát hiện bà Tr và “phi công trẻ” T không một mảnh vải che thân đang ở trong phòng tắm. Còn ông D cầm con dao đâm một nhát sâu vào mông của “phi công trẻ” T và đang bắt hai người đứng yên để “giữ hiện trường”. Anh Hùng nhớ lại: “Khi tôi sang, ông D đang định cắt “của quý” của thanh niên này vì can tội ngủ với vợ mình. Thấy thế, tôi nhảy vào khuyên ông D cứ bình tĩnh, chuyện đâu còn có đó, nếu lỡ ra tay chết người thì sự việc sẽ đau lòng hơn. Sau đó, ông D nghe lời, lấy điện thoại gọi cho công an phường đến lập biên bản”.

Cũng theo anh Hùng, nhận được tin báo, Công an phường Thuận Phước có mặt tại nhà ông D để giải quyết vụ việc, đưa nạn nhân T vào bệnh viện cấp cứu. Lúc này có rất nhiều người dân sống xung quanh đó tò mò kéo đến nhà ông D để xem. “T sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời đã không nguy hiểm đến tính mạng. Hai vợ chồng ông D, bà Tr lên công an khai báo rồi cũng về ngay trong chiều hôm đó. Bà con lối xóm ai cũng ngao ngán trước hành vi của bà Tr”, anh Hùng cho biết.

Theo người dân ở khu phố Đa Phước, hai vợ chồng ông D ở đây đã hơn 10 năm, ít khi xảy ra cãi cọ hay đánh nhau. Ông D làm nghề chở bình gas, còn bà Tr là một thợ may có tiếng trong vùng. Hai người có một đứa con gái khoảng 10 tuổi. Gia cảnh hai vợ chồng ông D khấm khá, có của ăn của để. Chiều tối nào người dân cũng thấy vợ chồng ông D chở nhau bằng xe máy đi chơi vui vẻ. Nhìn bề ngoài, ai cũng nghĩ gia đình ông D rất hạnh phúc. Một người hàng xóm kể: “Là thợ may nên hàng ngày bà Tr ít khi đi ra khỏi nhà, không tiếp xúc với ai. Bà ấy sống khép kín lắm, có việc gì đi ra khỏi nhà thì ông D chở đi. Bình thường, bà Tr khá nhút nhát, vậy mà khi biết tin bà ấy ngoại tình, ai cũng bất ngờ”.
 
Quen tình nhân qua mạng xã hội
 
Bi hài chuyện chồng bắt gặp vợ “mây mưa” với “phi công trẻ”  2

Con dao mà ông D dùng để đâm vào mông của “phi công trẻ” vì “tòm tem” với vợ mình.


Theo lời khai ban đầu của bà Tr tại cơ quan công an: Qua một số người giới thiệu, bà quen anh T trên mạng xã hội khoảng hai tháng nay rồi tán tỉnh, hẹn hò nhau. Vì anh T nhà ở Quảng Nam nên mỗi khi “nổi hứng” bà Tr lại nhắn T ra Đà Nẵng để gặp nhau. Điều mà các điều tra viên công an phường Thuận Phước và nhiều người bất ngờ là bà Tr dù đã 40 tuổi nhưng lại đi “tòm tem” với một thanh niên mới 17 tuổi, nhỏ, gầy, dung mạo khá xấu xí. Nếu so sánh T với ông D (chồng bà Tr) thì “một trời một vực”. Nhưng không hiểu sao bà Tr lại “đắm đuối” như vậy.

Còn theo thông tin một số người dân sống ở tổ 44B, trước đây bà Tr cũng cặp với một “phi công trẻ” khác. Để thuận lợi đi lại, bà Tr đã thuê phòng chung cư cho “phi công trẻ” này ở, thỉnh thoảng gặp nhau. Cả “tình phí” và tiền nhà đều được bà Tr chu cấp hàng tháng cho “phi công trẻ” này. Khi chồng bà Tr biết chuyện đã tới chung cư dọa đánh nên chàng “phi công trẻ” của bà Tr vì sợ đã cao chạy xa bay. Bị chồng quản chặt, bà Tr thấy “nóng trong người”. Hàng ngày ở nhà rảnh rỗi, bà Tr lên mạng xã hội rồi quen được với “phi công trẻ” T nói trên.

Vốn không nghề nghiệp, ở quê không kiếm ra tiền tiêu xài, khi nghe bà Tr đặt vấn đề về “chuyện ấy” T sẵn sàng chạy xe máy từ Quảng Nam ra Đà Nẵng để “phục vụ” người tình U40. Ngày 11/5, Thiếu úy Nguyễn Đức Quốc, Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu) cho biết, đây là lần đầu tiên trên địa bàn phường xảy ra sự việc này. Hiện ông D đã được gia đình bảo lãnh về nhà, còn T đang được điều trị ở bệnh viện. Vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra xử lý.
 
Đức Hoàng
*************************

Cuộc "đấu giá" trinh tiết bệnh hoạn của các đại gia


Ngay sau khi cô gái tên Thương rao bán trinh tiết trên mạng đã có hàng chục người “đặt vấn đề”.

Thế nhưng, đó chỉ là màn dạo đầu cho một cuộc đua tranh mua trinh diễn ra như cơn sóng ngầm giữa các thương gia, những cậu ấm muốn thể hiện mình. Và trong thương vụ này, những ông chủ sành sỏi trên thương trường đã bị một cô gái trẻ “dắt mũi” trong cuộc “đấu giá” đầy bệnh hoạn.

Cuộc "đấu giá" trinh tiết bệnh hoạn của các đại gia 1
Cuộc "đấu giá" trinh tiết bệnh hoạn của các đại gia (Hình minh họa)

Trung tâm môi giới trinh tiết

Thương vốn là tiểu thư của một gia đình quyền quý. Điều này đã được tôi xác tín là sự thật 100%. Nhưng tôi vẫn băn khoăn, Thương là con nghiện ma tuý đá, với những cuộc phiêu điên dại cùng “đồng loại” chẳng lẽ đến giờ này ả vẫn là con gái? Thêm một băn khoăn khác, gã giám đốc giàu có đã gặp Thương như thế nào?

Trong một tiết lộ rất mơ hồ, Thương, cô tiểu thư chịu chơi đã cho biết tất cả là nhờ vào một trung tâm môi giới chuyên nghiệp. Môi giới cái gì? Tất nhiên là trinh tiết. Nó ở đâu vậy? Câu hỏi ấy đã không được trả lời. Sự tò mò của tôi cuối cùng được đáp trả bằng một đường dẫn (links) đến trang mạng xã hội và một số điện thoại, khuyến mại thêm câu nói ỡm ờ của Thương: “Ở đó có nhiều con bé bán trinh rẻ lắm”. Thì ra, trên thế giới mạng, trái đất nhỏ bé đến thế. Chỉ cần một trang facebook, kẻ điều hành tự cho là “trung tâm môi giới trinh tiết” và quy tụ hàng ngàn lượt xem mỗi ngày. Trạng thái liên tục được cập nhật, đó là những hình ảnh đầy khiêu khích của các cô gái hở hang trong tư thế cong cớn, gợi dục.

Kẻ điều hành khôn khéo lồng vào một số điện thoại đúng vị trí nhạy cảm của cô gái đang ưỡn ngực, cong mông với hàm ý: “Hãy bốc máy và gọi cho chúng tôi”. Phía dưới mỗi tấm hình là hàng ngàn những lời bàn tán khiếm nhã, bệnh hoạn, đa số là nam giới tuổi còn rất trẻ. Tôi tưởng tượng như đang lạc vào giữa bầy thú hoang trong kỳ động dục.

Tôi bấm số máy trên màn hình, chưa qua một hồi chuông, giọng một người lên tiếng mà tôi không nhận ra đó là đàn ông hay đàn bà, người Nam hay Bắc. Thì ra đó là gã pê-đê, gã nói làm tôi nhột cả sống lưng: “Gọi cho em có chuyện gì đó cưng?”. “Anh muốn xả xui có được không em?”, tôi hỏi lại. Gã pêđê cười, cái cười rùng rợn pha lẫn sự quái đản, rồi õng ẹo: “Làm gì mà xui dữ vậy cưng? Qua đây, em xả cho nè”. Thấy tôi không hào hứng với những câu bông đùa của gã, gã liền vào đề ngay: “Giá bao nhiêu em còn tính?”. “10 triệu có được không?”, tôi mạnh dạn. Gã im lặng suy nghĩ rồi trả lời: “Giá này muốn có hàng đẹp thì khó lắm đó nha... Để em đàm phán xem thế nào, được hay không em liên hệ lại sau”.

Thì ra, gã giám đốc giàu có và cô tiểu thư chơi bời trác táng kia gặp nhau cũng như thế, qua một gã pê-đê ở “trung tâm môi giới trinh tiết”. Qua cuộc trò chuyện ngắn ngủi với gã pêđê tôi còn biết rằng, trong đường dây bán trinh thiếu nữ này, chúng có cả chục cô gái chân dài sẵn sàng “dâng hiến cái ngàn vàng” để lấy một khoản tiền. Mà khoản tiền đó không hề nhỏ so với đời sống của một nữ sinh đang còn ngồi trên ghế nhà trường.

Cô gái "nghiện" bội tín và cuộc tranh giành của "đại gia"

Ngay sau khi thông tin chi tiết về Thương được “trung tâm môi giới trinh tiết” kiểm định và nhanh chóng được chuyển đến các “đầu mối tiêu thụ” thì cuộc chiến tranh giành “cái ngàn vàng” đã thực sự bắt đầu.

Qua gã pê-đê tôi được biết một thông tin nóng sốt khác là Thương, cô tiểu thư lêu lổng từng “ký hợp đồng” đăng tin với gã trước đây là học viên của một trường công an. Cô bị đuổi khỏi trường cũng vì nguyên nhân dính dáng đến ma túy đá. Cô bán trinh tiết lấy mấy chục triệu đồng để tránh trường hợp “biếu không” đồng nghiệp trong mấy lúc “phê” thuốc. Thương quả là người biết nhìn xa, trông rộng! Cái loại khi đã “chơi đá” thì còn biết gì ngoài sự mê dại nhục dục, ảo giác giữa thiên đường và địa ngục chỉ mỏng manh như trang giấy viết.

Gã giám đốc giàu có không biết cô là “tín đồ” của ma tuý đá. Cả hàng chục gã thương nhân đầu xanh, tóc bạc khác cũng không biết. Bởi đơn giản, những gã này chỉ quan tâm đến chuyện Thương thực sự có còn trinh trắng hay không? Trong khi đó, cái “trung tâm môi giới” uy tín kia đã khẳng định, đã “đóng dấu, dán tem” thì còn gì phải bàn cãi nữa. Và thế là, các ngài vội vã vung tiền, vội vã xâu xé như những con báo tranh cướp nhau miếng thịt nai giữa rừng. Có điều, con nai này không ngơ ngác như các “ông lớn” nghĩ.

Một sai sót của “trung tâm môi giới trinh tiết” là đã tiết lộ quá nhiều thông tin khách hàng cho Thương biết. Cô ả khôn lỏi này đã tận dụng cơ hội “sửa lưng” gã pê-đê khiến gã sôi máu, lên trang mạng chửi đổng: “Tiên sư cái con giặc cái. Mày dám chơi cả ông nội mày à?”.

Chẳng là giữa Thương và gã pê-đê cam kết, Thương sẽ chia cho gã 5 phần trăm hợp đồng nếu “trung tâm” của gã tìm được người mua trinh ả với giá 10 triệu, tương tự hoa hồng tăng gấp đôi nếu là thương vụ 20 triệu. Nhưng sau khi đã có số điện thoại của các “ông lớn” thì Thương đánh bài “làm cả, ăn tất”. Thương chơi trò “mèo vờn chuột” đến nỗi gã giám đốc giàu có đã nói với tôi trước khi “giang tay mở khoá động đào”, rằng: “Anh mà mua được con bé này thì nghiền nó ra bã”.

Trước đó, Thương chủ động liên lạc với gã, đại ý là muốn bán trinh cho gã, xem gã trả giá được bao nhiêu. Gã thấy cô ả chủ động nên dìm giá: “Năm triệu em có bán không?”. Nghe tới đây, ả cắt liên lạc, ả lại gọi cho một “ông lớn” khác. Ông lớn nọ nhắn tin cho Thương hết sức ngắn gọn: “10 triệu”. Ả cười khểnh, nhắn lại: “10 triệu, ra đường mà vẫy nhé”. Chờ không thấy Thương có động thái tích cực nào, gã giám đốc bỗng chủ động gọi Thương bảo: “10 triệu, anh trả em 10 triệu cho cuộc vui của chúng mình”. Thương bắt được thóp, bảo: “10 triệu anh xếp hàng đến hết năm chưa đến lượt”.

Chẳng biết Thương có còn trinh trắng hay không nhưng ả nửa muốn, nửa ngập ngừng. Gã giám đốc giàu có lại nhắn cho Thương: “Thế cuối cùng bao nhiêu thì OK?”. Thương nhắn lại một dòng tin khô khốc: “25 củ nhé?”. Thương vừa kể chuyện cho tôi nghe vừa cười như nắc nẻ. Tôi hỏi ả: “Cuối cùng chuyện đó thế nào?”. Ả nhếch mép cười: “Dài lắm. Cứ từ từ em kể cho mà nghe”.

Sau khi đưa ra mức giá để chia tay cái màng trinh, Thương lên trang cá nhân khoe: “Cậu ấm con của một ông quan to muốn ngủ với mình. 30 triệu một đêm cơ đấy. Dại gì mà không nhận lời”. Tất nhiên, cái dòng tin ỡm ờ này được chuyển đến gã giám đốc, gã ức lắm gọi điện cho Thương mắng sa sả: “Em giỡn mặt anh hả? 30 triệu đã là cái thá gì. Cứ chờ đấy”. Thực ra như Thương kể thì có cậu ấm thật, có con số 30 triệu thật nhưng với điều kiện cô phải phục tùng cậu ấm ấy đến khi nào gã no xôi chán chè thì thôi. Thương nghĩ, đời ả sa đọa cũng sa đọa rồi, khốn nạn cũng khốn nạn rồi nhưng để nghe một thằng sai khiến thì không bao giờ.

Thương cứ đánh đu với những phát ngôn bừa bãi trên thế giới ảo, mặc ai chửi thì chửi, coi như vui thôi, mà đã vui thì làm gì có điểm dừng. Trở lại chuyện rao bán trinh, không lâu sau gã giám đốc nhắn cho Thương: “Nó trả 30 triệu thì anh trả cho em 35 triệu. Em suy nghĩ rồi cho anh một câu trả lời”. Thương không ngờ trinh tiết cũng đáng đồng tiền. Trước đó, ả nghĩ rằng chẳng ai bỏ cả chục triệu đồng ra mua cái thứ thực thực, ảo ảo ấy, thậm chí là ban đầu ả chỉ lấy đó làm trò đùa. Ai ngờ, nó hấp dẫn quá.

Tối hôm sau, gã giám đốc điện thoại hẹn gặp tôi tại một quán karaoke. Tôi đến, hoàn toàn không ngờ rằng cũng có mặt Thương ở đó. Cũng tối đó, tại quán karaoke gã giám đốc trực tiếp “kiểm tra” sự trong trắng của Thương. Và một chuyện bất ngờ hơn được gã tiết lộ khiến cả Thương lẫn tôi đều bị sốc.

Theo Biên Thùy (Công Lý)





*******************

Cách dạy con qua những bữa cơm của nhà sử học Dương Trung Quốc

GiadinhNet - Nhắc đến nhà sử học Dương Trung Quốc, người ta nghĩ ngay đến một con người thông tuệ, lịch lãm với kiến thức khoa học uyên bác. Ít ai biết, phía sau người đàn ông luôn bận rộn với những công việc xã hội ấy là một gia đình yên ấm, tràn đầy tình yêu thương.

Cách dạy con qua những bữa cơm của nhà sử học Dương Trung Quốc 1

Gia đình hạnh phúc của nhà sử học Dương Trung Quốc. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Điều đáng nói là dù công việc xã hội, ông vẫn có những bí quyết riêng để giữ gìn hạnh phúc gia đình và dạy bảo hai cô con gái thành người. Trong cuộc trò chuyện với PV báo GĐ&XH Cuối tuần, ông chia sẻ: “Bí quyết dạy con của tôi không có gì cao sang. Nó đơn giản là duy trì bữa cơm hàng ngày đầy đủ các thành viên”. Một điều tưởng chừng rất đỗi giản dị, song đã biến mất ở rất nhiều gia đình vì áp lực công việc và cuộc sống trong xã hội hiện đại.

Dạy điều từ điều nhỏ để con hiểu giá trị việc lớn

Mở đầu câu chuyện với chúng tôi, nhà sử học Dương Trung Quốc cho biết, cuộc sống gia đình ông cũng bình dị như bao gia đình khác. Khác chăng chỉ là, ông có rất ít thời gian dành cho vợ, con. Xưa nay, mọi việc trong nhà đều do vợ ông- bà Thu Hằng, là một người con gái Hà Nội xinh đẹp, đảm đang vun vén. Còn ông, ông tự nhận mình chỉ dạy các con cách ứng xử và đạo lý truyền thống đáng quý của người Hà Nội nói riêng và người Việt Nam nói chung.

Ông cũng khẳng định: “Cuộc đời tôi và cả gia đình tôi luôn chịu ảnh hưởng từ những nét văn hóa Hà Nội xưa. Nhiều người từng hỏi tôi: “Liệu có chán những bữa cơm gia đình dân dã, đời thường sau khi đã thưởng thức quá đủ thứ sơn hào, hải vị? Tôi lập tức trả lời: “Họ đã nhầm”. Tiệc tùng bốn phương nhưng với tôi, không có đâu ngon bằng cơm nhà. Tôi luôn ghi nhớ các món ăn của những người phụ nữ đặc biệt của đời mình. Nhất là các món tủ do mẹ tôi nấu, như khoai sọ rán chênh cùng thịt ngan ướp húng lìu đun xấp nước, giả bào ngư làm từ dạ dày cổ hũ thái miếng, ướp ván hầm với gà rán, hạt sen nấm hương. Chè ướp hoa sen và cốm sấy là những món ruột mà mẹ tôi truyền lại cho con dâu. Cốm sấy cầm trên tay phải nhẹ, xanh mới đạt tiêu chuẩn. Vợ tôi là một người con gái sinh ra và lớn lên tại phố “Hàng”. Vì vậy, bà ấy may mắn giữ được nhiều nét văn hóa Hà Nội xưa. Mùa nào thức ấy, bà đều nấu những món ngon và hợp ý tôi. Tôi vẫn được vợ đánh giá là “dễ nuôi”. Món “ruột” của tôi đơn giản là ruốc, các món rau và cà bung. Có lẽ ký ức về bữa cơm gia đình và những món ngon Hà Nội do mẹ nấu đã trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của tôi sau này. Thế nên dù công việc bận rộn, tôi vẫn luôn cố gắng duy trì những bữa cơm tối của gia đình”.

Nói thêm về bữa cơm gia đình, nhà sử học Dương Trung Quốc say sưa: “Theo tôi, bữa cơm trong gia đình không chỉ đơn giản là chuyện ăn uống, nạp thêm năng lượng mà còn là một hoạt động rất thiêng liêng. Đó là khoảng thời gian các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Đối với nếp sống xưa, những lúc gặp gỡ nhau tại nhà là chuyện bình thường. Nhưng khi xã hội thay đổi, phân công lao động thay đổi thì bữa cơm trở thành thời điểm quan trọng gắn kết mối quan hệ gia đình. Mâm cơm gia đình thể hiện được sự khéo léo, đảm đang của người phụ nữ và trách nhiệm của người đàn ông. Trong những dịp ấy, tôi thường chỉ cho các con phép tắc ứng xử của các thế hệ, tính kiên nhẫn và cách sắp xếp cuộc sống. Còn vợ tôi thì bảo cho các con gái những mẹo nhỏ trong nữ công gia chánh, khuyến khích và tán thưởng những nhận xét chính xác của các con. Trong bữa ăn đơn giản, những lời mời ăn cơm, cách dành miếng ngon cho con trẻ hay người già cũng là biểu hiện ứng xử có văn hóa và sự quan tâm của các thành viên trong gia đình dành cho nhau. Vì thế, ý nghĩa của nó còn cao hơn cả những hoạt động bình thường khác trong cuộc sống. Tôi thường dạy các con những điều nhỏ nhặt như thế bên mâm cơm gia đình. Trẻ con đôi khi cũng có những sai lầm rất đáng trách. Tuy nhiên, tôi tuyệt đối không trách mắng các con trong bữa cơm. Điều đó thường được đưa ra khi cả nhà ngồi vào bàn uống trà. Lúc ấy, tôi mới phân tích cho các con điều đúng sai và để chúng tự rút ra những bài học cho chính mình”.
 
Cách dạy con qua những bữa cơm của nhà sử học Dương Trung Quốc 2

Nhà sử học Dương Trung Quốc nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì bữa cơm gia đình với sự giáo dục con cái. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Không để đặt lên bàn cân giá trị gia đình

Coi vợ là tri kỷ

Nhà sử học Dương Trung Quốc có vợ là bà Nguyễn Thu Hằng (em gái nhạc sĩ Nguyễn Cường), một cán bộ tài vụ lâu năm tại Cục điện ảnh. Ngoài việc nấu ăn ngon, tài thu vén gia đình, bà còn là tri kỷ của ông. Cả hai có khá nhiều những điểm hòa hợp, tương đồng như yêu mùa thu có món cốm tuyệt vời, thích hoa hồng các màu, cúc tím...Hai ông bà sinh được hai người con gái, hiện nay cả người con của ông đã lập gia đình và có cuộc sống rất hạnh phúc.

Có lẽ, những chia sẻ của nhà sử học Dương Trung Quốc khiến cho rất nhiều người ngạc nhiên, khi một con người của công việc lại dành tối đa quỹ thời gian hạn hẹp duy trì bữa cơm chiều cùng gia đình. Xuất phát từ thực tiễn trải nghiệm, nhà sử học Dương Trung Quốc cũng bày tỏ sự không đồng tình với những người luôn viện lý do công việc mà bỏ qua những bữa cơm gia đình. “Đối với xã hội hiện đại, bữa cơm không chỉ là dịp để các thành viên trong gia đình thêm gắn kết mà còn là cơ hội để họ cùng nhau giao tiếp về mặt xã hội. Thế nhưng trong thời điểm hiện nay, nhiều người đành bỏ lại bữa cơm gia đình để bù khú, tiệc tùng trong các mối quan hệ công việc hay giao tiếp. Dường như có lúc, người ta cũng phải đặt lên bàn cân mối quan hệ giữa gia đình và xã hội xem bên nào nặng hay nhẹ hơn. Nhất là đối với những người đàn ông có hoàn cảnh nghề nghiệp đặc biệt hay những trọng trách xã hội”, ông bày tỏ.

Nói chuyện xã hội rồi lại trở về chuyện gia đình, ông đúc kết: “Với gia đình tôi, có lẽ do đã gắn bó, quây quần với bữa cơm gia đình từ những ngày tháng đầu tiên chung sống, chúng tôi vẫn luôn duy trì thói quen này. Hiện nay, hai cô con gái của tôi đã lớn và ra ở riêng nên bữa cơm phần lớn là dành cho tôi và bà xã. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn duy trì bữa cơm chung của đại gia đình (bao gồm cả gia đình hai con gái và các cháu) vào những ngày cuối tuần, những dịp lễ các thành viên có thể tụ tập đông đủ. Khi đó, chúng tôi trao đổi những vấn đề trong cuộc sống, kể cho nhau nghe những điều thú vị. Cũng có khi, mọi người trong gia đình đưa ra những khúc mắc để tìm câu giải đáp hoặc cùng nhau ôn lại kỷ niệm xưa cũ. Các con cùng các cháu của tôi, qua những bữa cơm, luôn giữ được những nét ứng xử văn hóa. Còn tôi, nhìn vợ và các con gái trong căn bếp nhỏ, chế biến những món ăn thì luôn cảm thấy xúc động. Nếp nhà luôn được xây dựng từ những gì bình dị và đơn sơ nhất”.                        

Lan Chinh





********************************

Ảnh vui: Núi đôi phì nhiêu

Ảnh vui



*******************


Máy bay Boeing 727 cũ thành khách sạn hạng sang

  Một chiếc máy bay chở khách Boeing 727 cũ dự định bị “xẻ thịt” bán sắt vụn đã được biến thành một khách sạn sang trọng giữa thiên nhiên tươi đẹp.

Máy bay Boeing cũ thành khách sạn hạng sang
Khách sạn Máy bay với 2 phòng ngủ tiện nghi này tọa lạc trên một chiếc Boeing 727 cũ của hãng hàng không Avianca Airlines (Colombia), từng đưa hành khách tới khắp nơi trên thế giới.
 
Máy bay Boeing cũ thành khách sạn hạng sang
Khách sạn được đặt tại một vị trí nhiều cây xanh và hướng ra biển, giúp du khách được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của thiên nhiên.
 
Khách sạn bao gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, bếp, phòng ăn và khu vực sân thượng.
Khách sạn bao gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, bếp, phòng ăn và khu vực sân thượng.
 
Một phòng ngủ trên khách sạn máy bay.
Một phòng ngủ trên khách sạn Máy bay.
 
Các đồ đạc bên trong được làm bằng gỗ, gần gũi với môi trường xung quanh.
Các đồ đạc bên trong được làm bằng gỗ, gần gũi với môi trường xung quanh.
 
Một phòng tắm của khách sạn.
Một phòng tắm của khách sạn.

Một phòng tắm của khách sạn.
Sau khi bị thải hồi, chiếc máy bay Boeing 727 đã được vận chuyển từ sân bay quốc tế San Jose tới làng Quepos, Costa Rica để được tân trang thành một khách sạn hạng sang.
 
Một phòng tắm của khách sạn.
Khách sạn tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng Costa Verde, gần công viên quốc gia Manuel Antonia.
 
Một phòng tắm của khách sạn.

Một phòng tắm của khách sạn.
 
Một phòng tắm của khách sạn.
Khách sạn nằm ở độ cao 15 m so với mặt đất.

Một phòng tắm của khách sạn.
Ở độ cao đó, du khách có thể ngắm nhìn núi rừng, biển cả từ cả trong phòng ngủ lẫn khu vực sân thượng được thiết kế bên trên các cánh máy bay.
Ninh Vân
Theo Telegraph




**********************


Lâu đài châu Âu tuyệt đẹp giữa nông thôn Hà Nội


Những biệt thự cổ phong cách châu Âu gần đây mọc lên giữa lòng nông thôn Hà Nội. Không ít đại gia Việt, vì trót đam mê lối kiến trúc của những tòa lâu đài cổ, đã chi tiền tỷ để hiện thực hóa giấc mơ đó.

Hai ngôi biệt thự tuyệt đẹp này được xây theo phong cách châu, tọa lạc giữa không gian đồng quê thuộc xã Phú Cát - Quốc Oai - Hà Nội. Tuy hoành tráng, xa hoa, nhưng có lẽ chủ nhân của chúng không muốn phô trương mà chỉ thích có một không gian thực sự yên tĩnh để được thư giãn, nghỉ ngơi.

 

Không tọa lạc trên những con phố lớn, hai ngôi biệt thự nằm trong những con ngõ hẻm của làng quê. Tuy nhiên, chúng vẫn rất nổi bật bởi một bên là sự xa hoa lộng lẫy, một bên là những ngôi nhà ngói, nhà tranh bình dị của người nông dân Việt Nam.

 

Lâu đài châu Âu tuyệt đẹp giữa nông thôn Hà Nội
Một chút không gian châu Âu nhưng đậm nét đồng quê Việt Nam. Từ cổng đi vào ngôi biệt thự là một hàng tre uốn vòm, hai bên là những bức tượng nghệ thuật điêu khắc các thiên thần đang nô đùa.

 

Lâu đài châu Âu tuyệt đẹp giữa nông thôn Hà Nội
Các bức tượng điêu khắc công phu và tinh tế, mang vẻ đẹp cổ điển thường thấy trong các câu chuyện thần thoại lãng mạn.

 

Lâu đài châu Âu tuyệt đẹp giữa nông thôn Hà Nội
Những bức tượng này được tạc bằng đá trắng, cùng tông màu với ngôi biệt thự theo lối kiến trúc tân cổ điển châu Âu.

 

Tượng những thiên thần nô đùa được đặt trước đài phun nước.
Tượng những thiên thần nô đùa được đặt trước đài phun nước.

 

Tượng những thiên thần nô đùa được đặt trước đài phun nước.
Chốn nghỉ ngơi của các thành viên gia đình và khách tham quan mỗi khi đi dạo hoặc. Những chiếc ghế cũng được thiết kế theo phong cách cổ điển, đặt dưới gốc cây bóng mát.

 

Phiên bản tượng nữ thần tự do được đặt trên một đài cao hai tầng.
Phiên bản tượng nữ thần tự do được đặt trên một đài cao hai tầng.
Phiên bản tượng nữ thần tự do được đặt trên một đài cao hai tầng.

 

Điểm tiếp khách ngoài trời, nơi khách mời có thể ngồi tham quan toàn bộ ngôi biệt thự.
Điểm tiếp khách ngoài trời, nơi khách mời có thể ngồi tham quan toàn bộ ngôi biệt thự.

 

Bể bơi cũng được thiết kế theo chuẩn châu Âu, các bức tượng được điêu khắc là tiên nữ khỏa thân.
Bể bơi cũng được thiết kế theo chuẩn châu Âu, các bức tượng được điêu khắc là tiên nữ khỏa thân.

 

Bể bơi cũng được thiết kế theo chuẩn châu Âu, các bức tượng được điêu khắc là tiên nữ khỏa thân.
Toàn cảnh khuôn viên ngôi biêt thự, các thảm cỏ được chăm sóc cắt tỉa đẹp mắt và hệ thống tưới nước làm mát khu vườn.

 

Bức tường ngăn khu biệt thự với hồ điều hòa được cây dây leo phủ kín toàn bộ.
Bức tường ngăn khu biệt thự với hồ điều hòa được cây dây leo phủ kín toàn bộ.

 

Một góc nhìn từ dưới hồ, một không gian biệt lập cho ngôi biệt thự.
Một góc nhìn từ dưới hồ, một không gian biệt lập cho ngôi biệt thự.

 

Một góc nhìn từ dưới hồ, một không gian biệt lập cho ngôi biệt thự.
Có lẽ, chủ nhân của chúng có cùng sở thích, khi mà không gian của hai ngôi biệt thự có phong cách giống hệt nhau đến từng chi tiết nghệ thuật.

 

Xung quanh đài phun nước các thiên thần đang chơi nhạc công, ở giữa là một nàng tiên cá.
Xung quanh đài phun nước các thiên thần đang chơi nhạc công, ở giữa là một nàng tiên cá.

 

Bể bơi được thiết kế trước mặt tiền ngôi nhà tạo cho không gian thật mát mẻ.
Bể bơi được thiết kế trước mặt tiền ngôi nhà tạo cho không gian thật mát mẻ.

 

Theo Hà Linh

VEF


****************************


************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 14 - 05-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Một chiếc máy bay chở khách Boeing 727 cũ dự định bị “xẻ thịt” bán sắt vụn đã được biến thành một khách sạn sang trọng giữa thiên nhiên tươi đẹp.
**************************

Lễ tốt nghiệp đặc biệt bên giường bệnh của người mẹ đang hấp hối

Megan Sugg và mọi người trong gia đình luôn lo sợ mẹ của em sẽ không thể tận mắt chứng kiến buổi lễ tốt nghiệp của con gái vì bệnh tình của bà quá trầm trọng.

Trường trung học Glen Burine ở Maryland nước Mỹ vừa tổ chức một buổi lễ tốt nghiệp đặc biệt cho nữ sinh Megan Sugg. Mẹ của Megan Sugg, bà Darlene Sugg mắc bệnh ung thư gan giai đoạn cuối, theo chẩn đoán của bác sĩ, bà khó có thể sống đến ngày 10/6 để được tận mắt chứng kiến buổi lễ tốt nghiệp trung học của con gái.

Gia đình Megan đã liên lạc với nhà trường và bảy tỏ mong muốn mọi người sẽ giúp gia đình tổ chức một buổi lễ trong phòng bệnh của mẹ em. Buổi lễ tốt nghiệp diễn ra ngay sau đó bên cạnh giường bệnh của bà Darlene với sự tham gia của cô hiệu trưởng Vickie Plitt. Megan không giấu được niềm hạnh phúc khi mẹ mình được nhìn thấy con gái khoác trên mình bộ quần áo cử nhân.

Lễ tốt nghiệp đặc biệt bên giường bệnh của người mẹ đang hấp hối 1
Cô hiệu trưởng trường trung học Glen Burine đọc công nhận tốt nghiệp cho Megan bên cạnh người mẹ đang hấp hối trên giường bệnh của em.
Lễ tốt nghiệp đặc biệt bên giường bệnh của người mẹ đang hấp hối 2
Megan hạnh phúc bên cha mẹ.

Bà Darlene Sugg bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư trực tràng từ tháng 11/2011, khi đó bà mới 44 tuổi. Tình trạng sức khỏe của Darlene có khá lên chút ít nhưng sau đó khối u đã di căn vào gan.

"Tôi nghĩ rằng vợ mình khó có thể đợi đến ngày Megan tốt nghiệp vì tình trạng sức khỏe của cô ấy càng ngày càng tồi tệ" - ông Steve Sugg nói. "Gia đình tôi vô cùng ngạc nhiên trước món quà mà nhà trường dành tặng, tôi không nghĩ là cô hiệu trưởng cũng có mặt vì cô ấy quá bận rộn".

Lễ tốt nghiệp đặc biệt bên giường bệnh của người mẹ đang hấp hối 3  

Khoảng khắc đặc biệt được gia đình Sugg lưu giữ lại. Bà Darlene đã qua đời vào hôm thứ bảy sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Cô hiệu trưởng Vickie Plitt đánh giá rất cao năng lực của Megan: "Tôi biết mẹ và gia đình của Megan đã tự hào về em như thế nào và nhà trường muốn dành cho gia đình một điều thực sự ý nghĩa".

Kristin Canevazzi, cố vấn hội đồng trường trung học Glen Burine cho biết nhà trường đã từng tổ chức lễ tốt nghiệp sớm cho các sinh viên mắc bệnh hiểm nghèo nhưng đây là lần đầu tiên họ tổ chức một lễ tốt nghiệp đặc biệt như vậy. "Hoàn cảnh của em Megan thật đáng buồn nhưng chúng tôi hy vọng những gì mà nhà trường đã làm sẽ giúp gia đình em không phải luyến tiếc quá nhiều điều".

Lễ tốt nghiệp đặc biệt bên giường bệnh của người mẹ đang hấp hối 4
Cả gia đình chụp ảnh kỷ niệm trong buổi lễ tốt nghiệp đặc biệt của Megan.

Mẹ của Megan Sugg đã qua đời vào hôm thứ bảy tuần trước (10/5) - trước ngày lễ của của Mẹ một ngày. Megan cho biết sẽ theo đuổi giấc mơ trở thành một chuyên gia dinh dưỡng và xây dựng một phòng tập thể dục sau khi tốt nghiệp trung học.

Theo Ngôi sao





***************************

Khỉ mẹ đau buồn, ôm xác con trong hai ngày


Nhà khoa học Walmsley thuộc đại học Oxford (Anh) cùng nhóm nghiên cứu đã ghi lại hình ảnh xúc động của một mẹ khỉ bờm đen đau buồn, ôm xác con trong hai ngày tại khu bảo tồn tự nhiên Tangkoko thuộc vườn thú quốc gia Sulawesi, Indonesia.


Khỉ mẹ đau buồn, ôm xác con trong hai ngày 1  
Khỉ mẹ đau buồn, ôm xác con trong hai ngày 2
  
Khỉ mẹ đau buồn, ôm xác con trong hai ngày 3

Các nhà khoa học cho biết bé khỉ trong bức ảnh chỉ vài tuần tuổi, thuộc loài khỉ bờm đen. Hình ảnh mẹ khỉ ghì chặt xác con vào ngực, sau đó thực hiện những hành động âu yếm, như: chải chuốt, hôn và nhìn nó bằng ánh mắt buồn bã đã thể hiện rõ tình mẫu tử của loài vật.

Ông Walmsley cho biết: “Mẹ khỉ ngồi một mình, bồng bé khỉ, nhìn nó và không cử động trong khoảng 15 phút. Sau đó, nó từ từ ôm chặt bé khỉ vào lòng, dùng hai chân kẹp chặt xác con mình và nhìn nó bằng cặp mắt buồn bã. Thậm chí, một hai lần mẹ khỉ đã đẩy tay của một con khỉ đực khi nó cố gắng tiếp cận, chạm vào bé khỉ".

Các nhà khoa học đã bỏ đi sau hơn một giờ quan sát. Hai ngày sau, họ quay lại và sửng sốt trước cảnh tượng mẹ khỉ vẫn ôm chặt con. Và cuối cùng, khoảng vài tiếng nữa nó bỏ xác bé khỉ và ra đi trong tâm trạng đau khổ tuyệt vọng.

Tại Indonesia, khỉ bờm đen thường bị săn trộm nên số lượng của loài này trong tự nhiên đang giảm sút nghiêm trọng.

Theo T


***************************

Những sai lầm "chết người" phá hỏng ái ân


Kêu la, khóc lóc hay đòi tắt bóng điện tối om là những sai lầm khiến cuộc yêu của hai bạn không trọn vẹn.

Chuyện chăn gối không chỉ đóng vai trò duy trì nòi giống mà còn mang lại cho cuộc sống lứa đôi sự hoà hợp về cả thể xác và tinh thần. Sự đồng điệu về tâm hồn chỉ là điều kiện cần, còn sự “ăn nhập” về thể xác sẽ là điều kiện đủ để đời sống lứa đôi thêm thăng hoa.

Để chuyện ái ân vợ chồng luôn mặn nồng và đầy đam mê, ngoài việc nâng cao kỹ thuật, các cặp đôi còn phải chú ý tới những phản ứng của bản thân khi “hành sự” và tuyệt đối không nên phạm phải những sai lầm ngớ ngẩn sau.

La hét thành thạo như trong phim người lớn

Rất nhiều người thừa nhận rằng việc la hét, gọi tên, cười vang và rên rỉ khiến cả đối phương và bản thân họ bị kích thích mạnh mẽ, trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Thậm chí, có tới 87% phụ nữ tiết lộ rằng họ thường xuyên cố tình “gây mất trật tự” trong cuộc yêu nhằm khiến bạn tình trở nên bùng nổ.

Tuy nhiên, thứ được coi là “doping ái ân” này luôn có hai mặt và nếu bạn không sử dụng chúng đúng liều thì phản tác dụng là điều không tránh khỏi.

Những sai lầm "chết người" phá hỏng ái ân 1
"Làm ồn" khi ân ái là một "nghệ thuật" mà bạn cần chú ý.
Ảnh minh hoạ.

Cánh mày râu sẽ thực sự bị kích thích tới tê dại nếu như những âm thanh ầm ĩ kia phát ra một cách tự nhiên do phái yếu không kìm chế được những cảm xúc sung sướng tột độ khi tới giai đoạn cao trào.

Song, không phải đấng mày râu nào cũng thích bạn tình của mình “gào” lên mỗi khi “yêu”. Đặc biệt là những người có xu hướng gia trưởng, bảo thủ.

Khi phát hiện ra đối tác đóng kịch, họ sẽ cảm thấy bị xúc phạm và nảy sinh những suy nghĩ sai lệch về phẩm giá của người phụ nữ.

Vì thế, nếu muốn sử dụng “độc chiêu phòng the” này, chị em nên “test” thử phản ứng của bạn đời, bắt đầu bằng việc gọi tên đối tác hay rên nhẹ. Nếu chàng thực sự thích thú với việc làm ồn của bạn, khi đó hãy thả lỏng mình và thoải mái sử dụng độc chiêu la hét nhé.

“Thật kinh tởm, em không muốn có lần thứ hai đâu”
 
Đối với cánh mày râu, đời sống tình dục đóng một vai trò đặc biệt. Họ không chỉ muốn bản thân thoả mãn đam mê mà còn muốn cùng đưa bạn tình lên đỉnh.

Họ thích tìm tòi và khám phá những điều mới lạ với hy vọng ngọn lửa yêu luôn cháy bỏng. Vì thế, dù có sợ hãi hay chán ghét những tư thế mới lạ mà hai bạn vừa thử nghiệm, bạn cũng tuyệt đối không nên phản ứng một cách phũ phàng.

Cảm giác thất bại khi đó sẽ ám ảnh người đàn ông của bạn trong những lần "xuất quân" tiếp theo.

Thay vì ngay lập tức “cự tuyệt” với những điều mới mẻ và chấp nhận “đóng khung” mình với một kiểu yêu truyền thống, bạn hãy thả lỏng mình và tự tin cùng chàng thử nghiệm những điều mới mẻ.

Nếu như thực sự không cảm thấy thoải mái, hãy nhẹ nhàng thủ thỉ với chàng về điều đó. Mọi sự yêu, ghét đều được tâm sự to nhỏ sẽ khiến anh ấy hiểu và “phục vụ” bạn tốt hơn nhiều.

Giả vờ lên đỉnh

Có nhiều chị em thú nhận rằng mình chưa từng một lần cảm nhận được sự đê mê của việc “lên tới đỉnh” và đành phải giả vờ đạt được cực khoái. Vì cho rằng đó là cách giữ lửa chuyện phòng the và đề phòng chuyện bạn tình đi tìm của lạ.

Thậm chí, ngay cả cánh mày râu cũng trở thành "diễn viên bất đắc dĩ" trong cuộc yêu. Dù được cho là dễ dàng đạt được cực khoái hơn phái đẹp song theo một nghiên cứu mới, có tới gần 1/3 đàn ông giả vờ.

Những sai lầm "chết người" phá hỏng ái ân 2
Không chỉ phụ nữ, đàn ông cũng giả vờ lên đỉnh. Ảnh minh hoạ.

Việc giả vờ lên đỉnh khiến bạn mãi mãi không biết tới "đỉnh cao" của đời sống vợ chồng và có thể khiến đối tác cảm thấy hụt hẫng, thất vọng vì không thể giúp bạn tình cùng đạt cực khoái.

Vô hình chung khiến họ bị ảnh hưởng về tâm lý, cảm thấy tự ti, thậm chí tức giận vì bị lừa dối. Điều này sẽ khiến chuyện chăn gối của hai bạn gặp những áp lực không đáng có.

Sợ hãi, tệ bạc với “súng ống” của chàng

Quan hệ bằng miệng là điều mà nam giới luôn mong muốn trong mỗi cuộc yêu. Khi được bạn tình ân ái bằng lưỡi và ngậm “cậu nhỏ”, người đàn ông dễ thăng hoa và lên đỉnh hơn.

Thế nhưng không phải người phụ nữ nào cũng thích và tự tin trải nghiệm kiểu “yêu” mới mẻ này. Thậm chí, không ít người cảm thấy chuyện này thật kinh tởm và bệnh hoạn.

Những sai lầm "chết người" phá hỏng ái ân 3
Không ít phụ nữ cảm thấy sợ "cậu nhỏ" của chồng. Ảnh minh hoạ.

Một số khác lại không quen hay không có kỹ năng để yêu bằng miệng và vô tình khiến bạn đời phải chịu đau đớn. Điều này sẽ ảnh hưởng không ít tới chuyện phòng the của hai bạn.

Nếu cánh mày râu thực sự thích thú với kiểu yêu này, đừng vội vàng, hãy thường xuyên tập cho nàng, dần dần từng chút một và cô ấy sẽ thích.

Thêm vào đó, hãy “thú nhận” với nàng về sự hạnh phúc và thích thú của bạn khi cô ấy nghịch ngợm và chăm sóc “cậu nhỏ”, điều này sẽ khích lệ và giúp cô ấy tự tin hơn khi oral sex.

Phân tán tư tưởng khi yêu

Khỏi phải nói cũng biết cánh mày râu cụt hứng và khó chịu thế nào khi thấy bản thân “hùng hục” phục vụ người đẹp còn họ thì nằm im như khúc gỗ, không phản ứng, không đáp lại, thậm chí lơ đãng nhìn vào không trung hay nhìn đồng hồ, xem điện thoại.

Nếu muốn trăm trận trăm thắng khi “xuất quân”, bạn nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, gạt bỏ hết những lo nghĩ bộn bề sang một bên và tận hưởng sự đê mê của cuộc yêu.

Tuyệt đối không nên phân tán tư tưởng khiến đối tác cảm thấy mình kém cỏi, nhàm chán và “yếu”. Tốt nhất, đôi bạn nên tắt tivi và để điện thoại vào chế độ “hội họp” và toàn tâm toàn ý cho cuộc ái ân.

Sợ bẩn

Số đông phụ nữ cho rằng khu “tam giác” là vị trí không được sạch sẽ cho lắm. Vì thế khi đối phương đề nghị một cuộc yêu bất ngờ, họ luôn tìm cách trốn tránh khiến cánh mày râu cảm thấy rất khó chịu vì bị “khước từ”.

Một số khác lại luôn thấy tự ti sợ “cô bé” bốc mùi và một mực cương quyết không thử oral sex.
 
Trên thực tế, chỉ cần bạn tắm gội và vệ sinh cẩn thận cho “cô bé” mỗi ngày thì hoàn toàn có thể tự tin nhập cuộc bất cứ lúc nào.

Thêm vào đó, các quý ông đều mê mẩn thứ hương thơm tự nhiên mang tên “phụ nữ” vì thế các chị em không nên quá lo lắng về vấn đề “sạch bẩn”.

Thích tối tăm

Một sai lầm khác mà phụ nữ thường vấp phải trong chuyện chăn gối chính là nằng nặc đòi tắt hết bóng đèn và chỉ ái ân khi không gian xung quanh đã tối om. Hành động này xuất phát từ tâm lý tự ti về cơ thể kém hấp dẫn và nóng bỏng của mình.

Phái đẹp không biết rằng đối tác luôn tìm thấy sự gợi cảm ở tất cả những điểm mà bạn nghĩ rằng chúng thật xấu xí.

Vì thế, nếu muốn làm mới chuyện giường chiếu của mình, các chị em nên thay đổi thói quen của mình. Chắc chắn sự chủ động và tự tin của bạn sẽ khiến anh ấy cảm thấy vô cùng thích thú và nhiệt tình hơn rất nhiều.
 
Theo Ngôi sao



**********************

Bật cười với bài văn tả ông bố lười chỉ thích... nằm ườn


Bố nằm ườn chẳng làm gì, ăn xong chat Zalo với học sinh, không rửa bát... là những chi tiết khiến người đọc bật cười trong bài văn tả bố của một em nhỏ.

Trên diễn đàn dành cho giới trẻ vừa chia sẻ bài văn ngắn có tựa đề Viết về bố dưới cách nhìn thật thà của con trẻ khiến dân mạng bật cười. Bài văn đôi chỗ sai chính tả, ngữ pháp, cách dùng từ chưa chuẩn nhưng trên hết, sự thật khôi hài về ông bố lười "chỉ đi kiếm tiền rồi về nhà nằm ườn ra đấy" vẫn là điều thu hút sự quan tâm của người đọc.

Bài viết có nội dung như sau:

"Nhà em có nuôi một ông bố tên là Đỗ Mạnh Hà. Hằng ngày bố chỉ đi kiếm tiền rồi về nhà nằm ườn ra đấy. Đến bà là người to nhất vẫn phải làm việc còn bố là người duy nhất không làm việc. Lúc ăn cơm gọi mấy cũng chưa lên còn bảo đợi tao tí. Lúc ăn cơm xong cả gia đình cùng dọn, bố trả (chả) dọn rồi xuống chat Za lô (Zalo) với học sinh. Em bé còn phải đút xoài cho bố, từ nay em không làm ô xin nữa. Em rất yêu vừa chứ không yêu lắm".

Bật cười với bài văn tả ông bố lười chỉ thích... nằm ườn 1
  Đoạn văn ngắn tả bố của trẻ con khiến dân mạng bật cười. Bức ảnh được thành viên Minh Quân chia sẻ trên một diễn đàn dành cho giới trẻ.

Đoạn văn ngắn hài hước tả bố nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người xuýt xoa với cách hành văn chân thật, đáng yêu của người viết, đặc biệt là đoạn miêu tả cảm xúc dành cho bố cuối bài.

"Em rất yêu vừa chứ không yêu lắm, ôi cách diễn tả cảm xúc của cô bé thật kì khôi nhưng đặc biệt làm sao. Con nít đáng yêu quá", "Đọc văn thấy hết sự chân thật, nét thơ ngây của trẻ con, dễ thương ghê", "Ông bố chắc phải coi lại cách ăn ở của mình quá!"... là những lời bình luận của dân mạng dành cho bài văn tả bố đặc biệt của học sinh này.

Theo Ma Kết (Zing.vn)




******************

Kiếm 30 triệu mỗi ngày nhờ... giả chết


Năm 2005, ông Chuck Lamb bỏ nghề Kỹ sư Công nghệ thông tin để theo đuổi sở thích kỳ quặc – giả chết. Hôm nay, ông đã đạt được thành công như mong muốn – vừa được nổi tiếng vừa kiếm sống ổn định nhờ đóng vai xác chết trên phim.

Hiện tại người đàn ông 56 tuổi kiếm được 1.500 đô Mỹ/ 1 ngày.

Mọi chuyện bắt đầu vào một buổi tối Chuck xem một bộ phim truyền hình cùng vợ là Tonya. Ông bỗng nảy ra ý tưởng thích đóng vai giả chết.

Ngay tuần sau, ông lập trang web riêng và đăng tải hàng loạt bức hình và đoạn phim về cách thức trở thành “Chuck xác chết.” Vợ ông giúp dàn cảnh, đổ máu giả và tạo tư thế cho Chuck trong các tình huống bị chết kẹp dưới cửa garage, bị điện giật...

“Ban đầu tôi không có nhiều cơ hội đóng phim nhưng tôi đã cố gắng và kiên trị. Vợ tôi giúp đỡ nhiều. Tôi thích biến thành một cục thịt đã chết,” Chuck kể lại.

Trang web của ông vài năm sau trở lên nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Chuck cũng được các chương trình truyền hình như The Late Show with David Letterman hoặc Have I Got News for You quay phim phỏng vấn. Sau đó ông được mời vào các vai diễn sẽ chết trong phim truyền hình.

Tới nay, ông đã đóng hơn 25 vai diễn và bao gồm một vai xác chết trong phim kinh dị Hollywood.

Chuck chia sẻ : “Tôi rất tin mình giống xác chết. Da tôi xanh, đầu tôi hói, mí mắt tôi có nhiều bọng. Bạn có thể hoàn toàn chọn tôi vào vai xác sống hoặc xác chết ở bất kỳ đâu.”

Trong nghề giả chết, người diễn viên phải chịu nhiều khó khăn. Các nạn nhân sẽ cần phải bị mắc kẹt, bị mèo bò trườn qua người, bị dúi xuống đống bùn, bị đổ nước si rô bẩn lên người, bị ròi bọ rắc lên mặt...

Ông Chuck hiện tại không e ngại điều đó và thấy thích thú với những lần đóng giả chết của mình. Chuck đang mơ được đóng phim Walking Dead hoặc Celebrity Big Brother.

Kiếm 30 triệu mỗi ngày nhờ... giả chết 1
Năm 2005, Chuck bỏ nghề IT để "lấn sân" lĩnh vực mới
Kiếm 30 triệu mỗi ngày nhờ... giả chết 2
  
Kiếm 30 triệu mỗi ngày nhờ... giả chết 3
Khao khát giả chết để được lên phim của ông đã thành hiện thực
Kiếm 30 triệu mỗi ngày nhờ... giả chết 4
  
Kiếm 30 triệu mỗi ngày nhờ... giả chết 5
Thậm chí ông còn kiếm sống ổn định nhờ giả chết
Kiếm 30 triệu mỗi ngày nhờ... giả chết 6
Trang Oddity Central bình luận: "Có lẽ người chết cũng không kiếm được nhiều bằng ông."
Kiếm 30 triệu mỗi ngày nhờ... giả chết 7
  
Kiếm 30 triệu mỗi ngày nhờ... giả chết 8
Ông Chuck Lamb giả chết tài tình

Theo Kham Pha


**********************

Cựu người mẫu Playboy ăn xin  trên đường phố


Hình thức xin việc không giống ai khiến bà Christa McKenna được mọi người chú ý đặc biệt.

Christa McKenna từng được biết đến là một người mẫu Playboy và đã xuất hiện khá nhiều lần trên truyền hình. Tuy nhiên, lần xuất hiện mới đây của bà đã khiến công chúng khá bất ngờ. Ngồi ngoài đường, trổ tài uốn dẻo khá điệu nghệ, Christa McKenna mang theo tấm bảng "60 years old, need a jod. God and you please help me" (tạm dịch: 60 tuổi, cần một công việc. Chúa và các bạn làm ơn hãy giúp tôi) lại càng khiến mọi người tò mò hơn.

Cựu người mẫu Playboy ăn xin "bá đạo" trên đường phố 1

Bà từng được mệnh danh “quý cô người nhện” suốt thập niên 1970. Thời hoàng kim nhất, Christa McKenna xuất hiện trên "The Gong Show" năm 1979. Năm đó, bà cũng từng xuất hiện trên tạp chí Playboy nhưng khi về già, Christa McKenna không thể tìm cho mình một công việc tốt để mưu sinh. Được biết, do đã có tuổi tác và vào thời buổi kinh tế khó khăn, công việc khó kiếm nên bà không thể tìm cho mình nổi một công việc. Chính vì thế, cựu người mẫu này đã ăn xin trên đường phố Michigan một thời gian đã khá dài. Theo như bà chia sẻ, một ngày may mắn có thể kiếm được 7 USD, tương đương với khoảng 150,000 VND.

Cựu người mẫu Playboy ăn xin "bá đạo" trên đường phố 2
Cựu người mẫu uốn dẻo trên đường, khiến mọi người chú ý
Cựu người mẫu Playboy ăn xin "bá đạo" trên đường phố 3
Cựu người mẫu Playboy ăn xin "bá đạo" trên đường phố 4
Với cách này, ngày nào may mắn thì bà kiếm được 7 USD.

Theo NS

*********************

Cặp song sinh nắm chặt tay nhau khi vừa chào đời


Cái nắm tay thân thiết của hai bé gái sinh đôi đã khiến bố mẹ các bé và các bác sĩ bất ngờ và xúc động.

Cuối tuần trước, một người phụ nữ ở tiểu bang Ohio, Mỹ đã sinh hai bé gái song sinh. Đặc biệt điều rất hiếm xảy ra là 2 bé gái cùng nằm trong một túi ối và cùng chia sẻ nhau thai.

Hai bé gái Jenna và Jillian ra đời bằng phương pháp mổ vào lúc 14h41 tại Trung tâm y tế cộng đồng Akron. Theo nhân viên của bệnh viện cho biết hai cháu bé đã nắm tay nhau khi vừa lọt lòng mẹ. Ngay khi đó, bố mẹ của cặp song sinh này là Sarah và Bill Thistlethwaite đã được chứng kiến cái nắm tay đặc biệt này trong phòng hộ sinh.

Cặp song sinh nắm chặt tay nhau khi vừa chào đời 1
Jenna (bên phải) nặng 1,8kg và Jillian (trái) cân nặng 1,7kg nắm tay nhau khi vừa chào đời Jenna

Được biết, cả hai bé đều có cân nặng bình thường, Jenna nặng 1,8kg và Jillian nặng 1,7kg.

Người mẹ Sarah xúc động nói: "Chúng đã rất thân thiết với nhau. Tôi không thể tin rằng chúng đã nắm tay nhau. Đó là điều thật tuyệt vời."

Tiến sĩ Melissa Mancuso, một chuyên gia về các ca song sinh, tiết lộ trường hợp như thế này thường chỉ xảy ra với xác suất khoảng 1 trong 10.000 ca mang thai và 1-5% trong tất cả các ca song sinh."

Cặp song sinh nắm chặt tay nhau khi vừa chào đời 2
Mẹ của hai bé rất xúc động khi chứng kiến cái nắm tay đặc biệt của các con

Mancuso cho biết đây là trường hợp hiếm gặp bởi rủi ro bao gồm dị tật bẩm sinh và rối dây rốn có thể khiến cả hai bé tử vong trong quá trình mang thai, thường thì các cặp song sinh dạng này sẽ khó có khả năng sống đến thời điểm sinh.

Hai bé Jenna và Jillian sinh non vào thời điểm 33 tuần, 2 ngày do đó có thể cả hai sẽ phải nằm trong lồng ấp từ 2 đến 4 tuần trong lồng ấp.

Sarah là một giáo viên toán trường trung học. Trước khi sinh, cô đã phải nằm gần 57 ngày trên giường bệnh. Chồng của cô, Bill luôn phải đến chăm sóc sau mỗi ngày làm việc. Họ phải gửi cậu con trai cả Jaxon cho người thân chăm sóc.

Theo Báo Đất Việt




*******************************

Bi hài chuyện chồng bắt gặp vợ “mây mưa” với “phi công trẻ”


Đang đi làm nhưng linh tính mách bảo nên ông H.T.D (44 tuổi, trú tại tổ 44B, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng) bất ngờ quay về nhà thì phát hiện vợ mình đang “mây mưa” với một “phi công trẻ” trong phòng tắm. Không giữ được bình tĩnh, ông D cầm dao đâm một nhát vào mông của “phi công trẻ” và “giữ nguyên hiện trường” điện báo công an.

Bi hài chuyện chồng bắt gặp vợ “mây mưa” với “phi công trẻ”  1

Ngôi nhà mà bà Tr đưa người tình về để “cắm sừng” chồng. Ảnh: Đ.H

 
“Bi kịch” trong nhà tắm

Những ngày qua, người dân khu phố Đa Phước (phường Thuận Phước, quận Hải Châu) bàn tán xôn xao câu chuyện bà N.T.M.Tr (40 tuổi, ở địa phương) dẫn “phi công trẻ” N.Q.T (17 tuổi, trú tại Đại Đồng, Đại Lộc, Quảng Nam) về nhà “tòm tem” bị chồng bắt tại trận. Anh Hùng (hàng xóm bà Tr) kể lại, khoảng 13 giờ 20 phút ngày 8/5, anh nghe tiếng kêu cứu thất thanh ở nhà ông D nên chạy sang thì phát hiện bà Tr và “phi công trẻ” T không một mảnh vải che thân đang ở trong phòng tắm. Còn ông D cầm con dao đâm một nhát sâu vào mông của “phi công trẻ” T và đang bắt hai người đứng yên để “giữ hiện trường”. Anh Hùng nhớ lại: “Khi tôi sang, ông D đang định cắt “của quý” của thanh niên này vì can tội ngủ với vợ mình. Thấy thế, tôi nhảy vào khuyên ông D cứ bình tĩnh, chuyện đâu còn có đó, nếu lỡ ra tay chết người thì sự việc sẽ đau lòng hơn. Sau đó, ông D nghe lời, lấy điện thoại gọi cho công an phường đến lập biên bản”.

Cũng theo anh Hùng, nhận được tin báo, Công an phường Thuận Phước có mặt tại nhà ông D để giải quyết vụ việc, đưa nạn nhân T vào bệnh viện cấp cứu. Lúc này có rất nhiều người dân sống xung quanh đó tò mò kéo đến nhà ông D để xem. “T sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời đã không nguy hiểm đến tính mạng. Hai vợ chồng ông D, bà Tr lên công an khai báo rồi cũng về ngay trong chiều hôm đó. Bà con lối xóm ai cũng ngao ngán trước hành vi của bà Tr”, anh Hùng cho biết.

Theo người dân ở khu phố Đa Phước, hai vợ chồng ông D ở đây đã hơn 10 năm, ít khi xảy ra cãi cọ hay đánh nhau. Ông D làm nghề chở bình gas, còn bà Tr là một thợ may có tiếng trong vùng. Hai người có một đứa con gái khoảng 10 tuổi. Gia cảnh hai vợ chồng ông D khấm khá, có của ăn của để. Chiều tối nào người dân cũng thấy vợ chồng ông D chở nhau bằng xe máy đi chơi vui vẻ. Nhìn bề ngoài, ai cũng nghĩ gia đình ông D rất hạnh phúc. Một người hàng xóm kể: “Là thợ may nên hàng ngày bà Tr ít khi đi ra khỏi nhà, không tiếp xúc với ai. Bà ấy sống khép kín lắm, có việc gì đi ra khỏi nhà thì ông D chở đi. Bình thường, bà Tr khá nhút nhát, vậy mà khi biết tin bà ấy ngoại tình, ai cũng bất ngờ”.
 
Quen tình nhân qua mạng xã hội
 
Bi hài chuyện chồng bắt gặp vợ “mây mưa” với “phi công trẻ”  2

Con dao mà ông D dùng để đâm vào mông của “phi công trẻ” vì “tòm tem” với vợ mình.


Theo lời khai ban đầu của bà Tr tại cơ quan công an: Qua một số người giới thiệu, bà quen anh T trên mạng xã hội khoảng hai tháng nay rồi tán tỉnh, hẹn hò nhau. Vì anh T nhà ở Quảng Nam nên mỗi khi “nổi hứng” bà Tr lại nhắn T ra Đà Nẵng để gặp nhau. Điều mà các điều tra viên công an phường Thuận Phước và nhiều người bất ngờ là bà Tr dù đã 40 tuổi nhưng lại đi “tòm tem” với một thanh niên mới 17 tuổi, nhỏ, gầy, dung mạo khá xấu xí. Nếu so sánh T với ông D (chồng bà Tr) thì “một trời một vực”. Nhưng không hiểu sao bà Tr lại “đắm đuối” như vậy.

Còn theo thông tin một số người dân sống ở tổ 44B, trước đây bà Tr cũng cặp với một “phi công trẻ” khác. Để thuận lợi đi lại, bà Tr đã thuê phòng chung cư cho “phi công trẻ” này ở, thỉnh thoảng gặp nhau. Cả “tình phí” và tiền nhà đều được bà Tr chu cấp hàng tháng cho “phi công trẻ” này. Khi chồng bà Tr biết chuyện đã tới chung cư dọa đánh nên chàng “phi công trẻ” của bà Tr vì sợ đã cao chạy xa bay. Bị chồng quản chặt, bà Tr thấy “nóng trong người”. Hàng ngày ở nhà rảnh rỗi, bà Tr lên mạng xã hội rồi quen được với “phi công trẻ” T nói trên.

Vốn không nghề nghiệp, ở quê không kiếm ra tiền tiêu xài, khi nghe bà Tr đặt vấn đề về “chuyện ấy” T sẵn sàng chạy xe máy từ Quảng Nam ra Đà Nẵng để “phục vụ” người tình U40. Ngày 11/5, Thiếu úy Nguyễn Đức Quốc, Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu) cho biết, đây là lần đầu tiên trên địa bàn phường xảy ra sự việc này. Hiện ông D đã được gia đình bảo lãnh về nhà, còn T đang được điều trị ở bệnh viện. Vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra xử lý.
 
Đức Hoàng
*************************

Cuộc "đấu giá" trinh tiết bệnh hoạn của các đại gia


Ngay sau khi cô gái tên Thương rao bán trinh tiết trên mạng đã có hàng chục người “đặt vấn đề”.

Thế nhưng, đó chỉ là màn dạo đầu cho một cuộc đua tranh mua trinh diễn ra như cơn sóng ngầm giữa các thương gia, những cậu ấm muốn thể hiện mình. Và trong thương vụ này, những ông chủ sành sỏi trên thương trường đã bị một cô gái trẻ “dắt mũi” trong cuộc “đấu giá” đầy bệnh hoạn.

Cuộc "đấu giá" trinh tiết bệnh hoạn của các đại gia 1
Cuộc "đấu giá" trinh tiết bệnh hoạn của các đại gia (Hình minh họa)

Trung tâm môi giới trinh tiết

Thương vốn là tiểu thư của một gia đình quyền quý. Điều này đã được tôi xác tín là sự thật 100%. Nhưng tôi vẫn băn khoăn, Thương là con nghiện ma tuý đá, với những cuộc phiêu điên dại cùng “đồng loại” chẳng lẽ đến giờ này ả vẫn là con gái? Thêm một băn khoăn khác, gã giám đốc giàu có đã gặp Thương như thế nào?

Trong một tiết lộ rất mơ hồ, Thương, cô tiểu thư chịu chơi đã cho biết tất cả là nhờ vào một trung tâm môi giới chuyên nghiệp. Môi giới cái gì? Tất nhiên là trinh tiết. Nó ở đâu vậy? Câu hỏi ấy đã không được trả lời. Sự tò mò của tôi cuối cùng được đáp trả bằng một đường dẫn (links) đến trang mạng xã hội và một số điện thoại, khuyến mại thêm câu nói ỡm ờ của Thương: “Ở đó có nhiều con bé bán trinh rẻ lắm”. Thì ra, trên thế giới mạng, trái đất nhỏ bé đến thế. Chỉ cần một trang facebook, kẻ điều hành tự cho là “trung tâm môi giới trinh tiết” và quy tụ hàng ngàn lượt xem mỗi ngày. Trạng thái liên tục được cập nhật, đó là những hình ảnh đầy khiêu khích của các cô gái hở hang trong tư thế cong cớn, gợi dục.

Kẻ điều hành khôn khéo lồng vào một số điện thoại đúng vị trí nhạy cảm của cô gái đang ưỡn ngực, cong mông với hàm ý: “Hãy bốc máy và gọi cho chúng tôi”. Phía dưới mỗi tấm hình là hàng ngàn những lời bàn tán khiếm nhã, bệnh hoạn, đa số là nam giới tuổi còn rất trẻ. Tôi tưởng tượng như đang lạc vào giữa bầy thú hoang trong kỳ động dục.

Tôi bấm số máy trên màn hình, chưa qua một hồi chuông, giọng một người lên tiếng mà tôi không nhận ra đó là đàn ông hay đàn bà, người Nam hay Bắc. Thì ra đó là gã pê-đê, gã nói làm tôi nhột cả sống lưng: “Gọi cho em có chuyện gì đó cưng?”. “Anh muốn xả xui có được không em?”, tôi hỏi lại. Gã pêđê cười, cái cười rùng rợn pha lẫn sự quái đản, rồi õng ẹo: “Làm gì mà xui dữ vậy cưng? Qua đây, em xả cho nè”. Thấy tôi không hào hứng với những câu bông đùa của gã, gã liền vào đề ngay: “Giá bao nhiêu em còn tính?”. “10 triệu có được không?”, tôi mạnh dạn. Gã im lặng suy nghĩ rồi trả lời: “Giá này muốn có hàng đẹp thì khó lắm đó nha... Để em đàm phán xem thế nào, được hay không em liên hệ lại sau”.

Thì ra, gã giám đốc giàu có và cô tiểu thư chơi bời trác táng kia gặp nhau cũng như thế, qua một gã pê-đê ở “trung tâm môi giới trinh tiết”. Qua cuộc trò chuyện ngắn ngủi với gã pêđê tôi còn biết rằng, trong đường dây bán trinh thiếu nữ này, chúng có cả chục cô gái chân dài sẵn sàng “dâng hiến cái ngàn vàng” để lấy một khoản tiền. Mà khoản tiền đó không hề nhỏ so với đời sống của một nữ sinh đang còn ngồi trên ghế nhà trường.

Cô gái "nghiện" bội tín và cuộc tranh giành của "đại gia"

Ngay sau khi thông tin chi tiết về Thương được “trung tâm môi giới trinh tiết” kiểm định và nhanh chóng được chuyển đến các “đầu mối tiêu thụ” thì cuộc chiến tranh giành “cái ngàn vàng” đã thực sự bắt đầu.

Qua gã pê-đê tôi được biết một thông tin nóng sốt khác là Thương, cô tiểu thư lêu lổng từng “ký hợp đồng” đăng tin với gã trước đây là học viên của một trường công an. Cô bị đuổi khỏi trường cũng vì nguyên nhân dính dáng đến ma túy đá. Cô bán trinh tiết lấy mấy chục triệu đồng để tránh trường hợp “biếu không” đồng nghiệp trong mấy lúc “phê” thuốc. Thương quả là người biết nhìn xa, trông rộng! Cái loại khi đã “chơi đá” thì còn biết gì ngoài sự mê dại nhục dục, ảo giác giữa thiên đường và địa ngục chỉ mỏng manh như trang giấy viết.

Gã giám đốc giàu có không biết cô là “tín đồ” của ma tuý đá. Cả hàng chục gã thương nhân đầu xanh, tóc bạc khác cũng không biết. Bởi đơn giản, những gã này chỉ quan tâm đến chuyện Thương thực sự có còn trinh trắng hay không? Trong khi đó, cái “trung tâm môi giới” uy tín kia đã khẳng định, đã “đóng dấu, dán tem” thì còn gì phải bàn cãi nữa. Và thế là, các ngài vội vã vung tiền, vội vã xâu xé như những con báo tranh cướp nhau miếng thịt nai giữa rừng. Có điều, con nai này không ngơ ngác như các “ông lớn” nghĩ.

Một sai sót của “trung tâm môi giới trinh tiết” là đã tiết lộ quá nhiều thông tin khách hàng cho Thương biết. Cô ả khôn lỏi này đã tận dụng cơ hội “sửa lưng” gã pê-đê khiến gã sôi máu, lên trang mạng chửi đổng: “Tiên sư cái con giặc cái. Mày dám chơi cả ông nội mày à?”.

Chẳng là giữa Thương và gã pê-đê cam kết, Thương sẽ chia cho gã 5 phần trăm hợp đồng nếu “trung tâm” của gã tìm được người mua trinh ả với giá 10 triệu, tương tự hoa hồng tăng gấp đôi nếu là thương vụ 20 triệu. Nhưng sau khi đã có số điện thoại của các “ông lớn” thì Thương đánh bài “làm cả, ăn tất”. Thương chơi trò “mèo vờn chuột” đến nỗi gã giám đốc giàu có đã nói với tôi trước khi “giang tay mở khoá động đào”, rằng: “Anh mà mua được con bé này thì nghiền nó ra bã”.

Trước đó, Thương chủ động liên lạc với gã, đại ý là muốn bán trinh cho gã, xem gã trả giá được bao nhiêu. Gã thấy cô ả chủ động nên dìm giá: “Năm triệu em có bán không?”. Nghe tới đây, ả cắt liên lạc, ả lại gọi cho một “ông lớn” khác. Ông lớn nọ nhắn tin cho Thương hết sức ngắn gọn: “10 triệu”. Ả cười khểnh, nhắn lại: “10 triệu, ra đường mà vẫy nhé”. Chờ không thấy Thương có động thái tích cực nào, gã giám đốc bỗng chủ động gọi Thương bảo: “10 triệu, anh trả em 10 triệu cho cuộc vui của chúng mình”. Thương bắt được thóp, bảo: “10 triệu anh xếp hàng đến hết năm chưa đến lượt”.

Chẳng biết Thương có còn trinh trắng hay không nhưng ả nửa muốn, nửa ngập ngừng. Gã giám đốc giàu có lại nhắn cho Thương: “Thế cuối cùng bao nhiêu thì OK?”. Thương nhắn lại một dòng tin khô khốc: “25 củ nhé?”. Thương vừa kể chuyện cho tôi nghe vừa cười như nắc nẻ. Tôi hỏi ả: “Cuối cùng chuyện đó thế nào?”. Ả nhếch mép cười: “Dài lắm. Cứ từ từ em kể cho mà nghe”.

Sau khi đưa ra mức giá để chia tay cái màng trinh, Thương lên trang cá nhân khoe: “Cậu ấm con của một ông quan to muốn ngủ với mình. 30 triệu một đêm cơ đấy. Dại gì mà không nhận lời”. Tất nhiên, cái dòng tin ỡm ờ này được chuyển đến gã giám đốc, gã ức lắm gọi điện cho Thương mắng sa sả: “Em giỡn mặt anh hả? 30 triệu đã là cái thá gì. Cứ chờ đấy”. Thực ra như Thương kể thì có cậu ấm thật, có con số 30 triệu thật nhưng với điều kiện cô phải phục tùng cậu ấm ấy đến khi nào gã no xôi chán chè thì thôi. Thương nghĩ, đời ả sa đọa cũng sa đọa rồi, khốn nạn cũng khốn nạn rồi nhưng để nghe một thằng sai khiến thì không bao giờ.

Thương cứ đánh đu với những phát ngôn bừa bãi trên thế giới ảo, mặc ai chửi thì chửi, coi như vui thôi, mà đã vui thì làm gì có điểm dừng. Trở lại chuyện rao bán trinh, không lâu sau gã giám đốc nhắn cho Thương: “Nó trả 30 triệu thì anh trả cho em 35 triệu. Em suy nghĩ rồi cho anh một câu trả lời”. Thương không ngờ trinh tiết cũng đáng đồng tiền. Trước đó, ả nghĩ rằng chẳng ai bỏ cả chục triệu đồng ra mua cái thứ thực thực, ảo ảo ấy, thậm chí là ban đầu ả chỉ lấy đó làm trò đùa. Ai ngờ, nó hấp dẫn quá.

Tối hôm sau, gã giám đốc điện thoại hẹn gặp tôi tại một quán karaoke. Tôi đến, hoàn toàn không ngờ rằng cũng có mặt Thương ở đó. Cũng tối đó, tại quán karaoke gã giám đốc trực tiếp “kiểm tra” sự trong trắng của Thương. Và một chuyện bất ngờ hơn được gã tiết lộ khiến cả Thương lẫn tôi đều bị sốc.

Theo Biên Thùy (Công Lý)





*******************

Cách dạy con qua những bữa cơm của nhà sử học Dương Trung Quốc

GiadinhNet - Nhắc đến nhà sử học Dương Trung Quốc, người ta nghĩ ngay đến một con người thông tuệ, lịch lãm với kiến thức khoa học uyên bác. Ít ai biết, phía sau người đàn ông luôn bận rộn với những công việc xã hội ấy là một gia đình yên ấm, tràn đầy tình yêu thương.

Cách dạy con qua những bữa cơm của nhà sử học Dương Trung Quốc 1

Gia đình hạnh phúc của nhà sử học Dương Trung Quốc. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Điều đáng nói là dù công việc xã hội, ông vẫn có những bí quyết riêng để giữ gìn hạnh phúc gia đình và dạy bảo hai cô con gái thành người. Trong cuộc trò chuyện với PV báo GĐ&XH Cuối tuần, ông chia sẻ: “Bí quyết dạy con của tôi không có gì cao sang. Nó đơn giản là duy trì bữa cơm hàng ngày đầy đủ các thành viên”. Một điều tưởng chừng rất đỗi giản dị, song đã biến mất ở rất nhiều gia đình vì áp lực công việc và cuộc sống trong xã hội hiện đại.

Dạy điều từ điều nhỏ để con hiểu giá trị việc lớn

Mở đầu câu chuyện với chúng tôi, nhà sử học Dương Trung Quốc cho biết, cuộc sống gia đình ông cũng bình dị như bao gia đình khác. Khác chăng chỉ là, ông có rất ít thời gian dành cho vợ, con. Xưa nay, mọi việc trong nhà đều do vợ ông- bà Thu Hằng, là một người con gái Hà Nội xinh đẹp, đảm đang vun vén. Còn ông, ông tự nhận mình chỉ dạy các con cách ứng xử và đạo lý truyền thống đáng quý của người Hà Nội nói riêng và người Việt Nam nói chung.

Ông cũng khẳng định: “Cuộc đời tôi và cả gia đình tôi luôn chịu ảnh hưởng từ những nét văn hóa Hà Nội xưa. Nhiều người từng hỏi tôi: “Liệu có chán những bữa cơm gia đình dân dã, đời thường sau khi đã thưởng thức quá đủ thứ sơn hào, hải vị? Tôi lập tức trả lời: “Họ đã nhầm”. Tiệc tùng bốn phương nhưng với tôi, không có đâu ngon bằng cơm nhà. Tôi luôn ghi nhớ các món ăn của những người phụ nữ đặc biệt của đời mình. Nhất là các món tủ do mẹ tôi nấu, như khoai sọ rán chênh cùng thịt ngan ướp húng lìu đun xấp nước, giả bào ngư làm từ dạ dày cổ hũ thái miếng, ướp ván hầm với gà rán, hạt sen nấm hương. Chè ướp hoa sen và cốm sấy là những món ruột mà mẹ tôi truyền lại cho con dâu. Cốm sấy cầm trên tay phải nhẹ, xanh mới đạt tiêu chuẩn. Vợ tôi là một người con gái sinh ra và lớn lên tại phố “Hàng”. Vì vậy, bà ấy may mắn giữ được nhiều nét văn hóa Hà Nội xưa. Mùa nào thức ấy, bà đều nấu những món ngon và hợp ý tôi. Tôi vẫn được vợ đánh giá là “dễ nuôi”. Món “ruột” của tôi đơn giản là ruốc, các món rau và cà bung. Có lẽ ký ức về bữa cơm gia đình và những món ngon Hà Nội do mẹ nấu đã trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của tôi sau này. Thế nên dù công việc bận rộn, tôi vẫn luôn cố gắng duy trì những bữa cơm tối của gia đình”.

Nói thêm về bữa cơm gia đình, nhà sử học Dương Trung Quốc say sưa: “Theo tôi, bữa cơm trong gia đình không chỉ đơn giản là chuyện ăn uống, nạp thêm năng lượng mà còn là một hoạt động rất thiêng liêng. Đó là khoảng thời gian các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Đối với nếp sống xưa, những lúc gặp gỡ nhau tại nhà là chuyện bình thường. Nhưng khi xã hội thay đổi, phân công lao động thay đổi thì bữa cơm trở thành thời điểm quan trọng gắn kết mối quan hệ gia đình. Mâm cơm gia đình thể hiện được sự khéo léo, đảm đang của người phụ nữ và trách nhiệm của người đàn ông. Trong những dịp ấy, tôi thường chỉ cho các con phép tắc ứng xử của các thế hệ, tính kiên nhẫn và cách sắp xếp cuộc sống. Còn vợ tôi thì bảo cho các con gái những mẹo nhỏ trong nữ công gia chánh, khuyến khích và tán thưởng những nhận xét chính xác của các con. Trong bữa ăn đơn giản, những lời mời ăn cơm, cách dành miếng ngon cho con trẻ hay người già cũng là biểu hiện ứng xử có văn hóa và sự quan tâm của các thành viên trong gia đình dành cho nhau. Vì thế, ý nghĩa của nó còn cao hơn cả những hoạt động bình thường khác trong cuộc sống. Tôi thường dạy các con những điều nhỏ nhặt như thế bên mâm cơm gia đình. Trẻ con đôi khi cũng có những sai lầm rất đáng trách. Tuy nhiên, tôi tuyệt đối không trách mắng các con trong bữa cơm. Điều đó thường được đưa ra khi cả nhà ngồi vào bàn uống trà. Lúc ấy, tôi mới phân tích cho các con điều đúng sai và để chúng tự rút ra những bài học cho chính mình”.
 
Cách dạy con qua những bữa cơm của nhà sử học Dương Trung Quốc 2

Nhà sử học Dương Trung Quốc nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì bữa cơm gia đình với sự giáo dục con cái. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Không để đặt lên bàn cân giá trị gia đình

Coi vợ là tri kỷ

Nhà sử học Dương Trung Quốc có vợ là bà Nguyễn Thu Hằng (em gái nhạc sĩ Nguyễn Cường), một cán bộ tài vụ lâu năm tại Cục điện ảnh. Ngoài việc nấu ăn ngon, tài thu vén gia đình, bà còn là tri kỷ của ông. Cả hai có khá nhiều những điểm hòa hợp, tương đồng như yêu mùa thu có món cốm tuyệt vời, thích hoa hồng các màu, cúc tím...Hai ông bà sinh được hai người con gái, hiện nay cả người con của ông đã lập gia đình và có cuộc sống rất hạnh phúc.

Có lẽ, những chia sẻ của nhà sử học Dương Trung Quốc khiến cho rất nhiều người ngạc nhiên, khi một con người của công việc lại dành tối đa quỹ thời gian hạn hẹp duy trì bữa cơm chiều cùng gia đình. Xuất phát từ thực tiễn trải nghiệm, nhà sử học Dương Trung Quốc cũng bày tỏ sự không đồng tình với những người luôn viện lý do công việc mà bỏ qua những bữa cơm gia đình. “Đối với xã hội hiện đại, bữa cơm không chỉ là dịp để các thành viên trong gia đình thêm gắn kết mà còn là cơ hội để họ cùng nhau giao tiếp về mặt xã hội. Thế nhưng trong thời điểm hiện nay, nhiều người đành bỏ lại bữa cơm gia đình để bù khú, tiệc tùng trong các mối quan hệ công việc hay giao tiếp. Dường như có lúc, người ta cũng phải đặt lên bàn cân mối quan hệ giữa gia đình và xã hội xem bên nào nặng hay nhẹ hơn. Nhất là đối với những người đàn ông có hoàn cảnh nghề nghiệp đặc biệt hay những trọng trách xã hội”, ông bày tỏ.

Nói chuyện xã hội rồi lại trở về chuyện gia đình, ông đúc kết: “Với gia đình tôi, có lẽ do đã gắn bó, quây quần với bữa cơm gia đình từ những ngày tháng đầu tiên chung sống, chúng tôi vẫn luôn duy trì thói quen này. Hiện nay, hai cô con gái của tôi đã lớn và ra ở riêng nên bữa cơm phần lớn là dành cho tôi và bà xã. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn duy trì bữa cơm chung của đại gia đình (bao gồm cả gia đình hai con gái và các cháu) vào những ngày cuối tuần, những dịp lễ các thành viên có thể tụ tập đông đủ. Khi đó, chúng tôi trao đổi những vấn đề trong cuộc sống, kể cho nhau nghe những điều thú vị. Cũng có khi, mọi người trong gia đình đưa ra những khúc mắc để tìm câu giải đáp hoặc cùng nhau ôn lại kỷ niệm xưa cũ. Các con cùng các cháu của tôi, qua những bữa cơm, luôn giữ được những nét ứng xử văn hóa. Còn tôi, nhìn vợ và các con gái trong căn bếp nhỏ, chế biến những món ăn thì luôn cảm thấy xúc động. Nếp nhà luôn được xây dựng từ những gì bình dị và đơn sơ nhất”.                        

Lan Chinh





********************************

Ảnh vui: Núi đôi phì nhiêu

Ảnh vui



*******************


Máy bay Boeing 727 cũ thành khách sạn hạng sang

  Một chiếc máy bay chở khách Boeing 727 cũ dự định bị “xẻ thịt” bán sắt vụn đã được biến thành một khách sạn sang trọng giữa thiên nhiên tươi đẹp.

Máy bay Boeing cũ thành khách sạn hạng sang
Khách sạn Máy bay với 2 phòng ngủ tiện nghi này tọa lạc trên một chiếc Boeing 727 cũ của hãng hàng không Avianca Airlines (Colombia), từng đưa hành khách tới khắp nơi trên thế giới.
 
Máy bay Boeing cũ thành khách sạn hạng sang
Khách sạn được đặt tại một vị trí nhiều cây xanh và hướng ra biển, giúp du khách được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của thiên nhiên.
 
Khách sạn bao gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, bếp, phòng ăn và khu vực sân thượng.
Khách sạn bao gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, bếp, phòng ăn và khu vực sân thượng.
 
Một phòng ngủ trên khách sạn máy bay.
Một phòng ngủ trên khách sạn Máy bay.
 
Các đồ đạc bên trong được làm bằng gỗ, gần gũi với môi trường xung quanh.
Các đồ đạc bên trong được làm bằng gỗ, gần gũi với môi trường xung quanh.
 
Một phòng tắm của khách sạn.
Một phòng tắm của khách sạn.

Một phòng tắm của khách sạn.
Sau khi bị thải hồi, chiếc máy bay Boeing 727 đã được vận chuyển từ sân bay quốc tế San Jose tới làng Quepos, Costa Rica để được tân trang thành một khách sạn hạng sang.
 
Một phòng tắm của khách sạn.
Khách sạn tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng Costa Verde, gần công viên quốc gia Manuel Antonia.
 
Một phòng tắm của khách sạn.

Một phòng tắm của khách sạn.
 
Một phòng tắm của khách sạn.
Khách sạn nằm ở độ cao 15 m so với mặt đất.

Một phòng tắm của khách sạn.
Ở độ cao đó, du khách có thể ngắm nhìn núi rừng, biển cả từ cả trong phòng ngủ lẫn khu vực sân thượng được thiết kế bên trên các cánh máy bay.
Ninh Vân
Theo Telegraph




**********************


Lâu đài châu Âu tuyệt đẹp giữa nông thôn Hà Nội


Những biệt thự cổ phong cách châu Âu gần đây mọc lên giữa lòng nông thôn Hà Nội. Không ít đại gia Việt, vì trót đam mê lối kiến trúc của những tòa lâu đài cổ, đã chi tiền tỷ để hiện thực hóa giấc mơ đó.

Hai ngôi biệt thự tuyệt đẹp này được xây theo phong cách châu, tọa lạc giữa không gian đồng quê thuộc xã Phú Cát - Quốc Oai - Hà Nội. Tuy hoành tráng, xa hoa, nhưng có lẽ chủ nhân của chúng không muốn phô trương mà chỉ thích có một không gian thực sự yên tĩnh để được thư giãn, nghỉ ngơi.

 

Không tọa lạc trên những con phố lớn, hai ngôi biệt thự nằm trong những con ngõ hẻm của làng quê. Tuy nhiên, chúng vẫn rất nổi bật bởi một bên là sự xa hoa lộng lẫy, một bên là những ngôi nhà ngói, nhà tranh bình dị của người nông dân Việt Nam.

 

Lâu đài châu Âu tuyệt đẹp giữa nông thôn Hà Nội
Một chút không gian châu Âu nhưng đậm nét đồng quê Việt Nam. Từ cổng đi vào ngôi biệt thự là một hàng tre uốn vòm, hai bên là những bức tượng nghệ thuật điêu khắc các thiên thần đang nô đùa.

 

Lâu đài châu Âu tuyệt đẹp giữa nông thôn Hà Nội
Các bức tượng điêu khắc công phu và tinh tế, mang vẻ đẹp cổ điển thường thấy trong các câu chuyện thần thoại lãng mạn.

 

Lâu đài châu Âu tuyệt đẹp giữa nông thôn Hà Nội
Những bức tượng này được tạc bằng đá trắng, cùng tông màu với ngôi biệt thự theo lối kiến trúc tân cổ điển châu Âu.

 

Tượng những thiên thần nô đùa được đặt trước đài phun nước.
Tượng những thiên thần nô đùa được đặt trước đài phun nước.

 

Tượng những thiên thần nô đùa được đặt trước đài phun nước.
Chốn nghỉ ngơi của các thành viên gia đình và khách tham quan mỗi khi đi dạo hoặc. Những chiếc ghế cũng được thiết kế theo phong cách cổ điển, đặt dưới gốc cây bóng mát.

 

Phiên bản tượng nữ thần tự do được đặt trên một đài cao hai tầng.
Phiên bản tượng nữ thần tự do được đặt trên một đài cao hai tầng.
Phiên bản tượng nữ thần tự do được đặt trên một đài cao hai tầng.

 

Điểm tiếp khách ngoài trời, nơi khách mời có thể ngồi tham quan toàn bộ ngôi biệt thự.
Điểm tiếp khách ngoài trời, nơi khách mời có thể ngồi tham quan toàn bộ ngôi biệt thự.

 

Bể bơi cũng được thiết kế theo chuẩn châu Âu, các bức tượng được điêu khắc là tiên nữ khỏa thân.
Bể bơi cũng được thiết kế theo chuẩn châu Âu, các bức tượng được điêu khắc là tiên nữ khỏa thân.

 

Bể bơi cũng được thiết kế theo chuẩn châu Âu, các bức tượng được điêu khắc là tiên nữ khỏa thân.
Toàn cảnh khuôn viên ngôi biêt thự, các thảm cỏ được chăm sóc cắt tỉa đẹp mắt và hệ thống tưới nước làm mát khu vườn.

 

Bức tường ngăn khu biệt thự với hồ điều hòa được cây dây leo phủ kín toàn bộ.
Bức tường ngăn khu biệt thự với hồ điều hòa được cây dây leo phủ kín toàn bộ.

 

Một góc nhìn từ dưới hồ, một không gian biệt lập cho ngôi biệt thự.
Một góc nhìn từ dưới hồ, một không gian biệt lập cho ngôi biệt thự.

 

Một góc nhìn từ dưới hồ, một không gian biệt lập cho ngôi biệt thự.
Có lẽ, chủ nhân của chúng có cùng sở thích, khi mà không gian của hai ngôi biệt thự có phong cách giống hệt nhau đến từng chi tiết nghệ thuật.

 

Xung quanh đài phun nước các thiên thần đang chơi nhạc công, ở giữa là một nàng tiên cá.
Xung quanh đài phun nước các thiên thần đang chơi nhạc công, ở giữa là một nàng tiên cá.

 

Bể bơi được thiết kế trước mặt tiền ngôi nhà tạo cho không gian thật mát mẻ.
Bể bơi được thiết kế trước mặt tiền ngôi nhà tạo cho không gian thật mát mẻ.

 

Theo Hà Linh

VEF


****************************


************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm