Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 22- 10 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Nằm phơi mình trên bãi biển tuyệt đẹp ở Bali, hay mơ màng dưới ánh nến lãng mạn ở Paris chắc chắn đều là những trải nghiệm vô cùng lãng mạn và khó quên trong đời
****************************

Những thiên đường lãng mạn nhất trên thế giới

Nằm phơi mình trên bãi biển tuyệt đẹp ở Bali, hay mơ màng dưới ánh nến lãng mạn ở Paris chắc chắn đều là những trải nghiệm vô cùng lãng mạn và khó quên trong đời.

Đảo Bali, Indonesia

Những thiên đường lãng mạn nhất trên thế giới

Bali thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới không chỉ bởi phong cảnh đẹp như tranh vẽ, mà còn bởi nền văn hóa truyền thống độc đáo. Nơi đây là điểm đến được nhiều cặp uyên ương yêu thích bởi khung cảnh lãng mạn, nhẹ nhàng và cuốn hút.

Buổi chiều tối, bạn có thể ngắm khung cảnh hoàng hôn đẹp tuyệt vời trên bãi biển hay cùng đi dạo trên bãi cát mịn, ngắm làn nước phẳng lặng dưới hàng cây reo vi vu trong gió. Nếu cần một không gian yên tĩnh và trải nghiệm văn hóa, bạn hãy đến thăm các ngôi đền trên hòn đảo này, các phòng trưng bày nghệ thuật hoặc khám phá cuộc sống thường nhật nơi đây.

Maldives

Những thiên đường lãng mạn nhất trên thế giới

Người ta thường nhắc đến Maldives với cái tên: “thiên đường tình yêu”. Quả thật như vậy, với cái nắng ấm áp của mặt trời, màu xanh biếc của biển, dãy cát trắng mịn đã biến Maldives thành một nơi du lịch lý tưởng dành cho đôi lứa. Nơi đây là một trong những điểm hẹn thú vị và yên tĩnh nhất trên thế giới. Maldives có nhiều hoạt động phong phú, đặc sắc và dịch vụ độc đáo. Tại các thôn làng, bạn có thể chiêm ngưỡng những cánh buồm gió, thuyền độc mộc, tham gia hoạt động thể thao dưới nước, lặn, vận động thân thể, mua sắm sản phẩm thủ công mỹ nghệ.

Venice, Ý - thành phố tình yêu

Những thiên đường lãng mạn nhất trên thế giới

Venice có lẽ không còn là cái tên xa lạ với những người yêu thích du lịch. Đây được coi là “thánh địa tình yêu” mà ai cũng mơ ước một lần trong đời được đặt chân đến. Venice giống như một mạng nhện khổng lồ với 118 đảo và 175 kênh đào, đặc biệt các đảo nối với nhau bởi 444 cây cầu. Điểm thú vị ở nơi này và khiến nhiều người không thể quên là vẻ lãng mạn, trầm tĩnh với hình ảnh những chiếc gondola trôi lững lờ trên mặt nước tĩnh lặng, len qua các ngõ ngách nhỏ, trong tiếng hát du dương của người chèo.

Prague, Cộng hòa Séc

Những thiên đường lãng mạn nhất trên thế giới

Đây là một trong những thành phố lớn hiếm hoi của châu Âu không bị tàn phá bởi bom đạn thời Thế chiến thứ hai. Nhờ vậy, Prague đã bảo tồn được kiến trúc gotic, baroque đặc trưng.

Điều ấn tượng nhất ở Prague là vào ban đêm, sau khi tất cả những điểm tham quan trong thành phố được chiếu sáng rực rỡ. Tới đây, bạn có thể đi dọc sông Vltava vào lúc hoàng hôn và nhìn ngắm các tòa lâu đài,hoặc đi bộ qua cầu Charles, đi cáp treo lên đỉnh của đồi Petrin - nơi bạn sẽ được nhìn ngắm những phong cảnh ấn tượng xung quanh.

Buenos Aires, Argentina

Những thiên đường lãng mạn nhất trên thế giới

Thủ đô của tango, điệu nhảy được xem là lãng mạn nhất và gợi cảm hứng nhiều nhất cho các vũ công cũng đủ sức níu chân đôi lứa. Được nhìn nhận là thành phố thể hiện âm hưởng của châu Âu nhiều nhất khu vực Nam Mỹ, thành phố Buenos Aires thậm chí còn gợi nhớ đến Paris hoa lệ của Pháp ở bên kia đại dương. Thế nhưng với San Telmo, khu phố điển hình của điệu nhảy tango làm say đắm lòng người sẽ khiến du khách nhớ về một tâm hồn lãng mạn mang đậm dấu ấn Latin ngự trị nơi đây.

Thật dễ dàng để quên đi mọi thứ với cuộc sống về đêm đầy màu sắc và văn hóa đa dạng ở Buenos Aires. Hãy ngồi thoải mái trên ghế nhung đỏ Teatro Colón và thưởng thức opera hay múa ballet tại Teatro Colón.

Đảo Jeju, Hàn Quốc

Những thiên đường lãng mạn nhất trên thế giới

Jeju là một trong những đảo lớn, được mệnh danh là Hawaii của Hàn Quốc. Đây là nơi hội tụ nhiều nét đẹp của thiên nhiên kỳ vĩ có núi cao, biển rộng và thác nước xen lẫn trong những rừng cây xanh ngắt, làn nước biển trong xanh, bãi cát trắng… Có rất nhiều cặp đôi chọn nơi này để tận hưởng tuần trăng mật. Đối với những ai từng hâm mộ phim Hàn Quốc chắc hẳn sẽ không quên những cảnh quay đẹp như thiên đường trong các tập phim. Mỗi du khách đến thăm Jeju đều có những kỷ niệm đáng nhớ về một hòn đảo được mệnh danh là thiên đường tình yêu này.

Brugge, Bỉ

Những thiên đường lãng mạn nhất trên thế giới

Brugge mang vẻ đẹp như trong chuyện cổ tích với quảng trường mở, những ngôi nhà cổ kính, những con đường đá sỏi tạo ra một bầu không khí lãng mạn, và đặc biệt, tất cả các cặp vợ chồng đều muốn chèo thuyền trên những kênh đào đẹp như tranh vẽ.

Bạn có thể leo lên tháp Belfort với 366 bước quanh co và ngắm nhìn những cây anh đào của thành phố hay đi xe ngựa đến Beguinage, một tu viện uy nghi với cây cầu thơ mộng và hồ đầy thiên nga.

Paris (Pháp)

Những thiên đường lãng mạn nhất trên thế giới

Thành phố ánh sáng này cũng có một biệt danh khác, đó là thành phố của tình yêu vĩnh cửu. Vào dịp lễ Valentin, tòa thị chính Paris đặt 170 bảng quảng cáo thể hiện những thông điệp tình yêu được truyền qua mạng. Những địa điểm thường được các đôi lứa tìm đến khi đến Paris là Montmartre d'Aznavour và vườn hoa Luxembourg.

Vienna (Áo)

Những thiên đường lãng mạn nhất trên thế giới

Thành phố lãng mạn này còn được biết đến như một thành phố của âm nhạc. Tại đây, những thiên tài âm nhạc như Mozart, Schubert, Beethoven hay Strauss đã soạn những bài nhạc bất hủ. Vienna cũng là thành phố của nữ hoàng Sissi, nhân vật từng gợi hứng cho những bộ phim lãng mạn. Và thành phố này còn nổi tiếng với những buổi dạ hội để các đôi cùng dìu nhau trong điệu nhạc valse lãng mạn.

Santorini, Hy Lạp

Những thiên đường lãng mạn nhất trên thế giới

Trên thế giới có không ít những điểm du lịch có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp đến lặng người, nhưng nơi mà bạn có thể chọn để đi cùng một nửa yêu thương chỉ có thể là hòn đảo tình yêu bước ra từ trong thần thoại Hy Lạp: Santoniri. Sở dĩ Santorini là điểm đến lý tưởng cho các đôi tình nhân, các cặp vợ chồng mới cưới bởi vì ngay từ sự hình thành của nó đã mang trong mình đặc trưng của một tình yêu - trắc trở, đầy sự biến động và mạo hiểm.

Ở hòn đảo xinh đẹp này có hai ngôi làng Oia và Fira nổi tiếng nhờ sở hữu kiểu kiến trúc nhà hang động với hết các ngôi nhà đều sơn tường màu trắng toát với mái vòm như mũ nấm và cửa sổ có màu xanh navy. Do không được thiên nhiên ưu ái nên phần lớn diện tích đảo chỉ để xây nhà. Nhìn từ trên cao, Santorini như một hòn đảo nấm thoắt ẩn thoắt hiện hòa mình dưới màn mây trắng và đại dương xanh vô cùng kỳ thú.





********************

Chánh Tín nhận từng làm khổ vợ vì tính đào hoa

Tài tử một thời chia sẻ, nhờ vợ dễ tha thứ và luôn yêu thương, kính trọng nên dù có các bóng hồng vây quanh, ông vẫn luôn trở về mái ấm cùng bà.

Tối 25/10, tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM, diễn viên Nguyễn Chánh Tín và vợ - bà Bích Trâm - cùng tham gia đêm "Tình khúc vượt thời gian". Đây là lần đầu tiên sau 24 năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc, đôi ca sĩ từng được yêu thích một thời tái hợp trước khán giả. 

Trong chương trình, Nguyễn Chánh Tín và Bích Trâm làm sống lại những kỷ niệm của nhau bằng một tình khúc nhạc ngoại do chính ông viết lời Việt mang tên Em không nên ghen. Bích Trâm hát solo hai tình khúc ghi dấu ấn nữ ca sĩ trong lòng khán giả gần 40 năm trước: Búp bê không tình yêuDòng sông tuổi nhỏ. Ở tuổi hơn 60, tài tử một thời xem việc đi hát trở lại của vợ chồng ông là "chặng đường khởi nghiệp" vì thời trẻ, hai vợ chồng ông cũng bắt đầu gây dựng tên tuổi từ sân khấu ca nhạc.

Chánh Tín vừa yêu vừa kính trọng và nể phục vợ mình.

Chánh Tín vừa yêu vừa kính trọng và nể phục vợ mình.

Nhân đi hát trở lại cùng vợ, Chánh Tín chia sẻ một video bày tỏ tình cảm và sự trân trọng dành cho bạn đời. Trong suốt khoảng thời gian 40 năm chung sống, có ba điều ông rất phục và nể vợ. "Vợ tôi là một con người rất dễ tha thứ, có thể tha thứ mọi lỗi lầm mà tôi mắc phải. Vợ là người yêu thương tôi thật sự, vì trong đời, bà ấy không yêu ai ngoài yêu tôi nên mới có thể chịu đựng được tôi cho đến lúc này. Tôi là người nổi tiếng mà làm sao không có cô này cô nọ. Điều cuối cùng là vợ tôi nấu ăn rất ngon, là chân truyền của mẹ tôi. Với tôi trong tình yêu không phải chỉ có yêu thôi mà còn có một sự kính trọng nể phục lẫn nhau mới ở với nhau lâu dài", Nguyễn Chánh Tín chia sẻ.

Tài tử cảm nhận vợ ông là người duy nhất đã cho ông hiểu sâu sắc thế nào là tình yêu, hạnh phúc. Ông thương vợ nhưng chỉ giấu kín trong lòng, suốt quãng thời gian gắn bó cùng nhau, chưa bao giờ ông nói ra là yêu hay thương mà chỉ thể hiện bằng hành động, bằng cử chỉ quan tâm lo lắng từ những điều đơn giản nhất.

Bà Bích Trâm luôn dành cho chồng sự quan tâm, lo lắng và chăm sóc chu đáo. Trong thời gian ông vỡ nợ, bà sát cánh bên ông.

Bà Bích Trâm luôn dành cho chồng sự quan tâm, lo lắng và chăm sóc chu đáo. Trong thời gian ông vỡ nợ, bà sát cánh bên ông.

Thời trẻ, Nguyễn Chánh Tín và Bích Trâm gặp nhau khi sinh hoạt trong phong trào văn nghệ của Đại học Luật. Khi Bích Trâm là cô sinh viên năm đang theo học trường Pháp thì Chánh Tín đã nổi tiếng trên màn ảnh. "Lúc ấy, tôi thật sự rất quý trọng tài nghệ của vợ nhưng ban đầu không thích cô ấy... Mà càng ghét thì tôi lại càng để ý rồi nảy sinh tình cảm hồi nào không hay". Sau khoảng thời gian dài yêu nhau, họ kết hôn và trở thành đôi ca sĩ vàng tại các tụ điểm ca nhạc thời bấy giờ.

Nguyễn Chánh Tín trong căn hộ chung cư mới

Nguyễn Chánh Tín trong căn hộ chung cư mới của ông sau khi giao nhà cho ngân hàng. Ông cho biết cuộc sống của mình đang ngày càng tốt hơn.

Với Chánh Tín, kỷ niệm giữa hai vợ chồng không thể kể hết được. Không bao giờ ông có thể quên những thăng trầm, vui sướng ngọt bùi trải qua cùng vợ.

Ngoài Chánh Tín và Bích Trâm, chương trình "Tình khúc vượt thời gian" còn có sự tham gia của Elvis Phương, NSND Trần Hiếu, Đông Đào, Thuỳ Dương, Nam Khánh, Quốc Thiên. "Tình khúc vượt thời gian" tháng 10 với chủ đề "Những câu chuyện tình" mang đến cho khán giả các nhạc phẩm của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng như Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Lam Phương... Nguyễn Quang làm đạo diễn âm nhạc.

Chi Mai



************************

Những điều lạ tại thành phố biên giới Trung – Triều

Thành phố Đan Đông, Trung Quốc giáp với Triều Tiên nhưng không khí tại đây rất yên bình, khác hẳn với cảnh dây thép gai tại biên giới Hàn - Triều.

1
Việc tiếp xúc với con người Triều Tiên không dễ vì quốc gia này vốn khép kín. Tuy nhiên, tại thành phố Đan Đông, Trung Quốc, việc gặp gỡ người dân Triều Tiên không khó. Nhiều thương gia, lái xe, tiếp tân sống tại thành phố này. Một số còn nói và hát tiếng Anh. Đan Đông thuộc tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, giáp với Triều Tiên. Bên kia biên giới là thành phố Sinuiju của nước láng giềng. Ảnh: CNN
1
Trong chiến tranh Triều Tiên, bom Mỹ từng dội vào cây cầu bắc qua sông Áp Lục, con sông hình thành biên giới tự nhiên giữa hai nước Trung Quốc và Triều Tiên. Ảnh: CNN.
1
Các nghệ sĩ Triều Tiên biểu diễn tại một nhà hàng ở Đan Đông. Nhiều người Triều Tiên như thương gia, lái xe, nghệ sĩ sinh sống ở thành phố này. Lễ tân, nghệ sĩ đến từ bên kia biên giới được phép hoạt động tại đây. Tuy nhiên, chính quyền thành phố sẽ quản lý rất chặt chẽ các cá nhân này. Ảnh: CNN.
1
Cảnh tượng đối lập ở hai bên bờ sông Áp Lục: Trung Quốc (trái), Triều Tiên (phải). Trong khi biên giới Hàn Triều được coi là căng thẳng nhất thế giới thì tại Đan Đông, các cặp uyên ương chụp ảnh cưới, những con thuyền vẫn lững thững trên sông Áp Lục, con sông nằm tại biên giới hai nước. Nhiều người không nghĩ rằng bên kia bờ sông là Triều Tiên. Người ta cũng không thấy bóng dáng của lực lượng an ninh, không binh sĩ tuần tra và không dây thép gai ở đây. Ảnh: BBC.
1

Phóng to
Cây cầu do Trung Quốc xây dựng trị giá hàng trăm triệu USD sẽ là cửa ngõ mới qua biên giới. Cầu sẽ sớm hoạt động. Ảnh: CNN.


**********************

9 nữ nghệ sĩ Hàn Quốc có cặp mông phúc hậu nhất

1. Kim Heeseong
0_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.jpg
1_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.jpg
2_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.jpg
3_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.jpg
2. Sistar Bora
4_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.jpg
5_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.jpg
3. Kim Sori
6_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.jpg
7_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.gif
Ảnh động có dung lượng quá lớn (9.37 M16.gif, ấn vào dây nếu bạn muốn xem
Ảnh động có dung lượng quá lớn (11.27 M16.gif, ấn vào dây nếu bạn muốn xem
4. Wa$$up 
Ảnh động có dung lượng quá lớn (17.68 M16.gif, ấn vào dây nếu bạn muốn xem
11_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.gif
5. AOA Seolhyun
12_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.jpg
13_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.gif
6. Chun Iseul
14_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.jpg
7. Girl’s Day Yura
Ảnh động có dung lượng quá lớn (18.63 M16.gif, ấn vào dây nếu bạn muốn xem
8. Rainbow Blaxx Hyunyoung
Ảnh động có dung lượng quá lớn (6.22 M16.gif, ấn vào dây nếu bạn muốn xem
17_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.gif
9. Secret Hyosung
18_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.gif
19_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.gif
Chôt lại bài viết bằng 5 cặp mông cỡ bữ :#41#41
20_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.jpg

*******************

Đám tang hy hữu nhận nhầm… xác chết

Câu chuyện “người chết trở về” hóa ra lại có thật, khi Cương lững thững đi về, nghe mọi người than khóc “Cương ơi, Cương ơi”, liền ráo hoảnh đáp: “Con đây”.

Theo ghi nhận của CSGT tỉnh Thừa Thiên - Huế, rạng sáng 18/9, chiếc xe máy Yamaha Exciter do một nam thanh niên điều khiển với tốc độ cao trên Quốc lộ 1A, khi cách sân bay Phú Bài (thị xã Hương Thủy) khoảng 200 m thì tự đâm vào chiếc xe container đang đậu bên lề đường.

Người điều khiển xe bay ra húc trúng vào cột mốc cố định dựng trên đường. Cú va đập mạnh khiến nam thanh niên chết ngay tại chỗ.

Nhà anh Cương, nơi suýt làm đám tang nhầm
Nhà anh Cương, nơi suýt làm đám tang nhầm

Ít phút sau khi tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để làm việc. Kiểm tra cốp xe, cảnh sát tìm thấy giấy tờ tùy thân của anh Lê Văn Cương (SN 1995, ngụ thôn Thái Dương Hạ Bắc, xã Hải Dương, thị xã Hương Trà) và chiếc điện thoại. Lần tìm lịch sử cuộc gọi, dễ dàng tìm thấy người thân của của chủ thuê bao.

Bà Nguyễn Thị Gái (65 tuổi, mẹ anh Cương) kể lại, lúc đó trời đã khuya, cả nhà vẫn đang ngủ say, bỗng điện thoại chồng bà đổ chuông inh ỏi. Bốc máy: “Ông tên là ông Va, cha của Lê Văn Cương à? Ông về Phú Bài nhanh đi, vì con trai ông là Cương đang bị tai nạn giao thông ở đó”.

.

Nghe xong điện thoại, ông Va hốt hoảng báo với vợ, bà Gái bật dậy run run, cuống cuồng mở tủ lấy tiền, còn ông Va đánh thức hai người con đi cùng. Đường xa, để tới hiện trường vụ tai nạn, chạy nhanh cũng mất cả tiếng đồng hồ, nạn nhân đã được phủ chiếu lên cơ thể.

“Thấy chiếc xe máy nằm giữa đường tôi đã khóc la, không còn hy vọng gì, mở chiếc chiếu ra đúng là áo của con trai mình hay mặc. Thi thể bị tai nạn mặt bị sưng và biến dạng một chút, ngoại hình, tuổi tác thì quá giống nhau, vả lại tinh thần bốn người chúng tôi lúc đó đều bất ổn, hoảng loạn nên ai cũng chết lặng, không mảy may nghi ngờ, liền xin đưa xác con về nhà trong đêm để mai táng”, bà Gái kể lại.

ha mẹ anh Phôn cho rằng con mình không may nên mới “chết thay” cho người khác
Cha mẹ anh Phôn cho rằng con mình không may nên mới “chết thay” cho người khác.

Cả nhà đang khóc thương thì “người chết trở về”

Đến khoảng hơn 3h sáng, thi thể người bị tai nạn đã được đưa vào nằm ở giường trong nhà như phong tục địa phương. Dù giữa đêm, nhưng nhiều người là bà con, họ hàng thân thích, hàng xóm đều tới xem xét sự tình, chia buồn cùng với gia đình người xấu số.

Mọi người phân công công việc rõ ràng đâu vào đấy. Người điện thoại báo tin cho họ hàng con cái làm ăn tận Đà Lạt, TP. HCM, thậm chí bên Mỹ sắp xếp về quê để tang; người đơm cơm, trứng lên cúng; người đi đặt hòm khâm liệm.

Nhà có đám ồn ào người, láo nháo tiếng người bàn bạc, người than khóc vật vã bên thi thể “Cương ơi! Cương ơi là Cương ơi”. Chợt một thanh niên lững thững đi vào: “Con là Cương đây này! Có chuyện gì à?”.

Chưa kịp định thần, phân tích, ngay lập tức người cậu ruột của Cương tưởng “đứa nào trêu” nên giáng một nhát bạt tai như trời giáng vào người thanh niên mới bước vào. Vài người ngước lên, ú ớ: “Ối thằng Cương đây này. Mày là ma hiện về à”. 

Thanh niên mới bước vào giậm chân bình bịch: “Con là Cương, con vẫn sống”. Vài người “tháo chạy” trước đó nay mới lò dò quay lại, nhận ra sự thật đúng là anh Cương. Người vui nhất là mẹ của Cương, bà la to lên: “Con mình đây mà”, ôm lấy con như lâu ngày không gặp.

Hóa ra người chết không phải anh Cương, mà là người bạn Võ Văn Phôn (SN 1997, ngụ khu tái định cư 1, thôn Thái Dương Hạ Trung, cùng xã). Khoảng 21h đêm 17/9, Phôn cùng hai người bạn sang nhà trọ của Cương tại đường Lê Thánh Tôn (TP. Huế) để nhậu sau một ngày làm việc.

Cả nhóm bốn người mua 10 chai bia Huda, uống 9 chai thì nghỉ, lúc này đã là 23h đêm. Cương cùng Phôn nằm nghỉ ngơi đến gần 1h sáng, cảm thấy đói bụng nên chở nhau đi ăn bánh canh. Sau khi đã no, người thấm mệt vì có chút hơi men, Cương nằm lăn ra ngủ.

Phôn bất ngờ nhận được tin nhắn hẹn hò của một cô gái ở huyện Phú Lộc nên lấy xe, lấy điện thoại, choàng luôn chiếc áo của Cương đi chơi. Nhầm lẫn hi hữu từ đây mà ra.


Sau khi phát hiện xác người trong bao tải trôi trên sông Sài Gòn, cơ quan điều tra đặt nghi vấn có thể học sinh này bị hung thủ giết, vứt xác phi tang.

Cha mẹ người chết thật lại chối… không phải con mình

Cương cho hay phát hiện ra sự việc khi nửa đêm thức giấc chưa thấy bạn về, mượn điện thoại người khác gọi vào số của mình, thì được báo tin người đi chiếc xe máy của mình đã gặp tai nạn chết. Anh về quê, nhưng không về nhà ngay, mà sang nhà Phôn báo tin trước.

Người anh trai của Phôn mướt mồ hôi, luôn tay lau, kể đêm ấy đang ngủ thì thằng Cương cùng với một anh thanh niên nữa về nhà. Cương gọi cửa và nói: “Đã chở xác thằng Phôn về nhà chưa anh?”. Anh mắt nhắm mắt mở nói: “Hắn đi mô mà mi nói chở về?”.

"Thế là Cương trợn mắt nói: “Phôn đi xe máy của em về dưới Phú Bài chơi với bạn thì gặp tai nạn giao thông chết rồi. Em mới thức dậy mượn điện thoại gọi vào số em thì có người nói vậy, em chạy về đây liền”. Tôi hốt hoảng đi tìm ba mẹ về để tính tiếp chuyện”", anh trai Phôn kể.

 Di ảnh anh Phôn
Di ảnh anh Phôn

Về phía Cương, báo tin cho nhà bạn xong, anh mới về nhà mình. “Thấy người đông, rồi trong nhà rất nhiều tiếng khóc vọng ra gọi “Cương ơi! Cương ơi”, tôi biết chắc nhà mình có chuyện rồi, nên đứng ở ngoài quan sát, đi qua đi lại một hồi mới lấy bình tĩnh bước thẳng vào nhà”, anh Cương kể lại.

Vụ việc làm nhầm đám tang này đã trở nên đình đám trong cả tuần nay. Cả mấy bác xe thồ, mấy cô bán nước loanh quanh chợ Hải Dương cũng kể vanh vách chuyện. Câu chuyện chưa hết bi hài.

Cha mẹ của Phôn khuya ấy đi đánh cá ở phá Tam Giang, được báo tin con mình bị tai nạn chết nhưng lại nằm ở nhà của ông Va, họ lên nhận xác con nhưng cũng không tin, lại cho rằng có sự nhầm lẫn gì nữa đây.

Hai thanh niên này là bạn thân của nhau từ thời chăn trâu cắt cỏ, ngoại hình rất giống nhau. Cha mẹ Phôn đòi cởi áo ra xem xét vì Phôn có vết xăm hình ở vai, còn Cương thì không, lúc đó gia đình Phôn mới tin là thật, đem xác con về nhà.

Trước đó, gia đình của Cương đã một lần trình báo sự việc con bị chết với chính quyền thôn; một lát sau gia đình của Phôn cũng về trình tiếp khiến vị trưởng làng ngạc nhiên hỏi tới, hỏi lui rất nhiều lần, sau đó chỉ biết dở khóc dở cười.

“Chuyện này quá hi hữu, mà cũng may sao thằng Cương về nhà sớm, không mà chậm thêm vài giờ thì chuyện càng rắc rối và gay cấn. Nếu mà đã chôn thì chắc lại phải đào, mở quan tài ra nhận dạng”, một hàng xóm nói.

Chết thế mạng cho bạn?

Ngồi bên vợ và các con, ông Võ Long (tên thường gọi Khoa, 48 tuổi, cha của Phôn), len lén gạt nước mắt. Ông Long bất ngờ cho rằng: “Con tôi chết là… “thế mạng” cho con nhà “họ” mà thôi.

Cách đêm xảy ra tai nạn chỉ ít hôm, một người thân của gia đình Cương ở Sài Gòn điện thoại ra quê cho cha mẹ và nói là người này nằm mơ liên tục thấy gia đình có người chết do tai nạn xe làm cho gia đình họ rối cả lên, rồi đi xem “thầy”, “thầy” nói thằng Cương cần cẩn thận. Do con tôi ăn mặc, đi xe thằng Cương nên mới bị “bắt” đi mà thôi”.

Người cha đổ lỗi tiếp: “Đặc biệt, gia đình Cương cũng nghi ngờ như vậy nên đám con tôi, họ gom góp đi tới 950 đôla Mỹ, một số tiền khá lớn so với gia đình này. Cộng thêm tài xế chiếc xe con tôi đâm vào cũng đi đám 10 triệu đồng nên tôi vừa lấy tiền đó xây được một cái lăng hẳn hoi.

Không những vậy, gia đình Cương cũng có ý định sau khi công an giải quyết xong họ sẽ sửa chữa lại chiếc xe Exciter mà con tôi gây tai nạn, bán đi để lấy tiền cúng cho con trai của tôi luôn. Nhà họ kinh tế cũng nghèo, chỉ có một đứa con gái ở Mỹ nên giờ cũng tạm ổn, nhưng phải chăng họ biết chuyện con tôi “chết thay” nên mới làm như vậy để tạo phúc?”.

Một phụ nữ bán quán nhậu gần nơi xảy ra vụ tai nạn lại kể: “Đêm đó, tôi thấy cậu thanh niên bị chết cứ đi lui đi lại đoạn đường ở đây, chắc “ma đưa lối, quỷ dẫn đường” nên mới bị như vậy. Rồi ngay trong hôm đó, có 1 vụ tai nạn nghiêm trọng cũng ở khu vực này khiến 4 người khác bị thương nặng”

Ông Nguyễn Văn Cường, Phó trưởng công an xã Hải Dương, cho biết: “Chuyện xác chết của anh Võ Văn Phôn được người nhà của anh Lê Văn Cương nhầm lẫn đưa vào nhà để lo hậu sự là hoàn toàn có thật.

Sáng sớm ngày 18/9, tôi đã trực tiếp có mặt tại gia đình và cũng đã xác minh nguyên nhân mà anh Phôn tử vong là do tai nạn giao thông. Gia đình nạn nhân không có yêu cầu gì nên tôi đã trình báo lên cấp trên ngay trong ngày hôm đó”.

Theo Lê Tám Bảy/ Báo Pháp luật Việt Nam



*********************

Cặp đôi sống ảo

Lần đầu dùng bút cảm ứng, cô gái đầu to, hay sản phẩm 'ước gì được nấy' gây sốt...
1-7327-1413602578.jpg

Lần đầu dùng bút cảm ứng.

2-8178-1413602578.jpg

Tạo dáng khoe vòng 3.

3-1132-1413602579.jpg

Châu chấu kéo voi.

4-6822-1413602579.jpg

Công dụng khác của tua - vít.

5-7923-1413602579.jpg

Kiểu trốn trại của cá sấu.

6-6170-1413602579.jpg

Sản phẩm "ước gì được nấy".

7-2397-1413602579.jpg

Trình độ tự sướng level đỉnh.

8-4468-1413602579.jpg

Cuối tuần rồi, ngủ nướng thôi.

14_1413602244.jpg

Cô gái đầu to.

9_1413602244.jpg

Khoai tây hình trái tim.

10_1413602244.jpg

Tóc vàng hoe dài chấm gót chân.

11_1413602244.jpg

Một công đôi việc.

12_1413602244.jpg

Người cha hoàn hảo.

13_1413602244.jpg

Công chúa bong bóng.

Ốc Sên



*********************

Ngôi nhà tranh tre thuần Việt cổ 102 năm tuổi

Chiều 18/10, tại Không gian nhà Việt Nam - Vinahouse Space (huyện Điện Bàn, Quảng Nam), Công ty nhà Việt Nam đã công bố 5 kỷ lục quốc gia do Không gian nhà Việt Nam xác lập.

Dịp này cũng khai trương Bảo tàng kiến trúc nhà cổ lớn nhất từ trước đến nay.

5 kỷ lục do Không gian nhà Việt Nam xác lập gồm: Bảo tàng kiến trúc nhà cổ Việt Nam - Vinahouse Museum, ngôi nhà sinh thái mang hình dáng của chiếc nón có mái lợp bằng gáo dừa, hồ khảm sành có kiến trúc độc đáo nhất, nhà tranh tre thuần Việt cổ và nhà tam gian tứ hạ Quảng Nam được phục dựng có kích thước và nhiều cột nhất.

Ngôi nhà tranh tre thuần Việt cổ có niên đại 102 năm tuổi - Ảnh: Thanh Ba
Ngôi nhà tranh tre thuần Việt cổ có niên đại 102 năm tuổi.

Những khách mời và du khách có mặt tại buổi công bố đã hết sức ấn tượng với ngôi nhà sinh thái theo mô hình chiếc nón có đường kính 27,1m, cao 12m, được lợp trên 2 triệu mảnh gáo dừa ghép lại hay lần đầu tiên trông thấy hồ khảm sành có kiến trúc độc đáo được khảm trên 5000 chiếc đĩa thời Nguyễn.

Không ít người tỏ vẻ thích thú khi ngồi trong ngôi nhà tranh tre thuần Việt cổ có niên đại 102 năm tuổi và nhà tam gian tứ hạ 200 năm tuổi với hơn 108 cột.

Du khách ghi lại hình ảnh ngôi nhà sinh thái mang hình dáng của chiếc nón có mái lợp bằng gáo dừa - Ảnh: Thanh Ba
Du khách ghi lại hình ảnh ngôi nhà sinh thái mang hình dáng của chiếc nón có mái lợp bằng gáo dừa.

Đặc biệt, dịp này Không gian nhà Việt Nam đã cho ra mắt Bảo tàng kiến trúc nhà cổ lớn nhất Việt Nam với 18 nếp nhà cổ xưa độc đáo của người Việt và 15 công trình kiến trúc được phục dựng nguyên vẹn cùng hơn 12 nghìn hiện vật trưng bày.

Trước đó, vào năm 2013, Không gian nhà Việt Nam đã đón nhận danh hiệu cho tô mỳ Quảng khổng lồ xác lập kỷ lục châu Á và đĩa bê thui Cầu Mống đạt kỷ lục Việt Nam.

Theo Thanh Ba / Tuổi Trẻ

*********************

Những khu chợ giá rẻ đông khách nhất thế giới

Những khu chợ này nổi tiếng với hàng hóa phong phú và giá cả hợp lý, nơi hoàn hảo để bạn mua sắm và chọn quà cho gia đình, bạn bè.

Chợ La Boqueria, Barcelona, Tây Ban Nha: Khu chợ rực rỡ sắc màu này mở quanh năm và nằm ngay khu La Rambla quan trọng của thành phố, nơi có rất nhiều nghệ sĩ biểu diễn đường phố, cửa hàng và những quầy bán đố ăn tuyệt ngon. Ảnh: Gettyimages.com
Chợ La Boqueria, Barcelona, Tây Ban Nha: Khu chợ rực rỡ sắc màu này mở quanh năm và nằm ngay khu La Rambla quan trọng của thành phố, nơi có rất nhiều nghệ sĩ biểu diễn đường phố, cửa hàng và những quầy bán đố ăn tuyệt ngon. Ảnh: Gettyimages.com
Chợ đồ cổ Panjiayuan, Bắc Kinh, Trung Quốc: Khu chợ này bày bán rất nhiều món đồ cổ, nhưng bạn phải thật sành sỏi mới có thể chọn ra những món có giá trị xứng đáng với số tiền bỏ ra. Ảnh: News.cang.com
Chợ đồ cổ Panjiayuan, Bắc Kinh, Trung Quốc: Khu chợ này bày bán rất nhiều món đồ cổ, nhưng bạn phải thật sành sỏi mới có thể chọn ra những món có giá trị xứng đáng với số tiền bỏ ra. Ảnh: News.cang.com
Marrakech, Morocco: Có thể coi cả thành phố này là một khu chợ lớn, với những con phố giống như một mê cung các gian hàng bán đủ mọi thứ, từ đồ trang trí tới những món ăn truyền thống của người Morocco. Ảnh: Rebeccaruby.co.uk
Marrakech, Morocco: Có thể coi cả thành phố này là một khu chợ lớn, với những con phố giống như một mê cung các gian hàng bán đủ mọi thứ, từ đồ trang trí tới những món ăn truyền thống của người Morocco. Ảnh: Rebeccaruby.co.uk
Chợ Grand Bazaar, Istanbul: Không nơi nào trên thế giới những người bán hàng có thể nói nhiều ngôn ngữ để thu hút khách như ở Grand Bazaar. Đây là một trong những chợ có mái che lớn nhất thế giới, thu hút hàng trăm ngàn lượt khách mỗi ngày. Ảnh: Tourismopend.com.au
Chợ Grand Bazaar, Istanbul: Không nơi nào trên thế giới những người bán hàng có thể nói nhiều ngôn ngữ để thu hút khách như ở Grand Bazaar. Đây là một trong những chợ có mái che lớn nhất thế giới, thu hút hàng trăm ngàn lượt khách mỗi ngày. Ảnh: Tourismopend.com.au
Chợ cuối tuần Chatuchak, Bangkok, Thái Lan: Đây là khu chợ lớn nhất Thái Lan, nổi tiếng về sự đa đạng của hàng hóa và giá cả phải chăng. Bạn có thể mua đủ thứ, từ trống Miến Điện tới lụa của Lào. Ảnh: Thailandtravel.com
Chợ cuối tuần Chatuchak, Bangkok, Thái Lan: Đây là khu chợ lớn nhất Thái Lan, nổi tiếng về sự đa đạng của hàng hóa và giá cả phải chăng. Bạn có thể mua đủ thứ, từ trống Miến Điện tới lụa của Lào. Ảnh: Thailandtravel.com
Chợ đồ cũ ở Strasbourg, Pháp: Vào Thứ Tư và Thứ Bảy, từ 7h sáng tới 4h chiều, chợ đồ cũ này nằm dọc phố Vieil Hôpital thu hút rất nhiều dân địa phương và du khách. Khu chợ bày bán đủ mọi thứ, nếu may mắn bạn sẽ tìm được món đồ quý với giá hời. Tourismopend.com.au
Chợ đồ cũ ở Strasbourg, Pháp: Vào Thứ Tư và Thứ Bảy, từ 7h sáng tới 4h chiều, chợ đồ cũ này nằm dọc phố Vieil Hôpital thu hút rất nhiều dân địa phương và du khách. Khu chợ bày bán đủ mọi thứ, nếu may mắn bạn sẽ tìm được món đồ quý với giá hời. Tourismopend.com.au
Chợ Mindil, Darwin, Úc: Mỗi Thứ Năm và Chủ Nhật, bạn sẽ được ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trước khi khu chợ bắt đầu. Những nghệ sĩ địa phương, những món ăn độc đáo và những màn biểu diễn sống động sẽ làm hài lòng bất cứ du khách nào. Gettyimages.com
Chợ Mindil, Darwin, Úc: Mỗi Thứ Năm và Chủ Nhật, bạn sẽ được ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trước khi khu chợ bắt đầu mở. Những nghệ sĩ địa phương, những món ăn độc đáo và những màn biểu diễn sống động sẽ làm hài lòng bất cứ du khách nào. Gettyimages.com
Chợ Divisoria, Manila: Khu chợ này nổi tiếng với hàng hóa phong phú và giá cả dễ chịu, thiên đường cho những người thích mặc cả. Ảnh: Gettyimages.com
Chợ Divisoria, Manila: Khu chợ này nổi tiếng với hàng hóa phong phú và giá cả dễ chịu, thiên đường cho những người thích mặc cả. Ảnh: Gettyimages.com
Chợ Borough, London, Anh: Bạn sẽ có cảm giác như trở về quá khứ ở khu chợ này. Đây là một trong những khu chợ ẩm thực lâu đời và lớn nhất nước Anh. Ảnh: Telegraph.co.uk
Chợ Borough, London, Anh: Bạn sẽ có cảm giác như trở về quá khứ ở khu chợ này. Đây là một trong những khu chợ ẩm thực lâu đời và lớn nhất nước Anh. Ảnh: Telegraph.co.uk
Minh Hằng ( Zing )

**************************

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 1

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 2

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 3

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 4

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 5

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 6

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 7

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 8

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 9

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 10



************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 22- 10 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Nằm phơi mình trên bãi biển tuyệt đẹp ở Bali, hay mơ màng dưới ánh nến lãng mạn ở Paris chắc chắn đều là những trải nghiệm vô cùng lãng mạn và khó quên trong đời
****************************

Những thiên đường lãng mạn nhất trên thế giới

Nằm phơi mình trên bãi biển tuyệt đẹp ở Bali, hay mơ màng dưới ánh nến lãng mạn ở Paris chắc chắn đều là những trải nghiệm vô cùng lãng mạn và khó quên trong đời.

Đảo Bali, Indonesia

Những thiên đường lãng mạn nhất trên thế giới

Bali thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới không chỉ bởi phong cảnh đẹp như tranh vẽ, mà còn bởi nền văn hóa truyền thống độc đáo. Nơi đây là điểm đến được nhiều cặp uyên ương yêu thích bởi khung cảnh lãng mạn, nhẹ nhàng và cuốn hút.

Buổi chiều tối, bạn có thể ngắm khung cảnh hoàng hôn đẹp tuyệt vời trên bãi biển hay cùng đi dạo trên bãi cát mịn, ngắm làn nước phẳng lặng dưới hàng cây reo vi vu trong gió. Nếu cần một không gian yên tĩnh và trải nghiệm văn hóa, bạn hãy đến thăm các ngôi đền trên hòn đảo này, các phòng trưng bày nghệ thuật hoặc khám phá cuộc sống thường nhật nơi đây.

Maldives

Những thiên đường lãng mạn nhất trên thế giới

Người ta thường nhắc đến Maldives với cái tên: “thiên đường tình yêu”. Quả thật như vậy, với cái nắng ấm áp của mặt trời, màu xanh biếc của biển, dãy cát trắng mịn đã biến Maldives thành một nơi du lịch lý tưởng dành cho đôi lứa. Nơi đây là một trong những điểm hẹn thú vị và yên tĩnh nhất trên thế giới. Maldives có nhiều hoạt động phong phú, đặc sắc và dịch vụ độc đáo. Tại các thôn làng, bạn có thể chiêm ngưỡng những cánh buồm gió, thuyền độc mộc, tham gia hoạt động thể thao dưới nước, lặn, vận động thân thể, mua sắm sản phẩm thủ công mỹ nghệ.

Venice, Ý - thành phố tình yêu

Những thiên đường lãng mạn nhất trên thế giới

Venice có lẽ không còn là cái tên xa lạ với những người yêu thích du lịch. Đây được coi là “thánh địa tình yêu” mà ai cũng mơ ước một lần trong đời được đặt chân đến. Venice giống như một mạng nhện khổng lồ với 118 đảo và 175 kênh đào, đặc biệt các đảo nối với nhau bởi 444 cây cầu. Điểm thú vị ở nơi này và khiến nhiều người không thể quên là vẻ lãng mạn, trầm tĩnh với hình ảnh những chiếc gondola trôi lững lờ trên mặt nước tĩnh lặng, len qua các ngõ ngách nhỏ, trong tiếng hát du dương của người chèo.

Prague, Cộng hòa Séc

Những thiên đường lãng mạn nhất trên thế giới

Đây là một trong những thành phố lớn hiếm hoi của châu Âu không bị tàn phá bởi bom đạn thời Thế chiến thứ hai. Nhờ vậy, Prague đã bảo tồn được kiến trúc gotic, baroque đặc trưng.

Điều ấn tượng nhất ở Prague là vào ban đêm, sau khi tất cả những điểm tham quan trong thành phố được chiếu sáng rực rỡ. Tới đây, bạn có thể đi dọc sông Vltava vào lúc hoàng hôn và nhìn ngắm các tòa lâu đài,hoặc đi bộ qua cầu Charles, đi cáp treo lên đỉnh của đồi Petrin - nơi bạn sẽ được nhìn ngắm những phong cảnh ấn tượng xung quanh.

Buenos Aires, Argentina

Những thiên đường lãng mạn nhất trên thế giới

Thủ đô của tango, điệu nhảy được xem là lãng mạn nhất và gợi cảm hứng nhiều nhất cho các vũ công cũng đủ sức níu chân đôi lứa. Được nhìn nhận là thành phố thể hiện âm hưởng của châu Âu nhiều nhất khu vực Nam Mỹ, thành phố Buenos Aires thậm chí còn gợi nhớ đến Paris hoa lệ của Pháp ở bên kia đại dương. Thế nhưng với San Telmo, khu phố điển hình của điệu nhảy tango làm say đắm lòng người sẽ khiến du khách nhớ về một tâm hồn lãng mạn mang đậm dấu ấn Latin ngự trị nơi đây.

Thật dễ dàng để quên đi mọi thứ với cuộc sống về đêm đầy màu sắc và văn hóa đa dạng ở Buenos Aires. Hãy ngồi thoải mái trên ghế nhung đỏ Teatro Colón và thưởng thức opera hay múa ballet tại Teatro Colón.

Đảo Jeju, Hàn Quốc

Những thiên đường lãng mạn nhất trên thế giới

Jeju là một trong những đảo lớn, được mệnh danh là Hawaii của Hàn Quốc. Đây là nơi hội tụ nhiều nét đẹp của thiên nhiên kỳ vĩ có núi cao, biển rộng và thác nước xen lẫn trong những rừng cây xanh ngắt, làn nước biển trong xanh, bãi cát trắng… Có rất nhiều cặp đôi chọn nơi này để tận hưởng tuần trăng mật. Đối với những ai từng hâm mộ phim Hàn Quốc chắc hẳn sẽ không quên những cảnh quay đẹp như thiên đường trong các tập phim. Mỗi du khách đến thăm Jeju đều có những kỷ niệm đáng nhớ về một hòn đảo được mệnh danh là thiên đường tình yêu này.

Brugge, Bỉ

Những thiên đường lãng mạn nhất trên thế giới

Brugge mang vẻ đẹp như trong chuyện cổ tích với quảng trường mở, những ngôi nhà cổ kính, những con đường đá sỏi tạo ra một bầu không khí lãng mạn, và đặc biệt, tất cả các cặp vợ chồng đều muốn chèo thuyền trên những kênh đào đẹp như tranh vẽ.

Bạn có thể leo lên tháp Belfort với 366 bước quanh co và ngắm nhìn những cây anh đào của thành phố hay đi xe ngựa đến Beguinage, một tu viện uy nghi với cây cầu thơ mộng và hồ đầy thiên nga.

Paris (Pháp)

Những thiên đường lãng mạn nhất trên thế giới

Thành phố ánh sáng này cũng có một biệt danh khác, đó là thành phố của tình yêu vĩnh cửu. Vào dịp lễ Valentin, tòa thị chính Paris đặt 170 bảng quảng cáo thể hiện những thông điệp tình yêu được truyền qua mạng. Những địa điểm thường được các đôi lứa tìm đến khi đến Paris là Montmartre d'Aznavour và vườn hoa Luxembourg.

Vienna (Áo)

Những thiên đường lãng mạn nhất trên thế giới

Thành phố lãng mạn này còn được biết đến như một thành phố của âm nhạc. Tại đây, những thiên tài âm nhạc như Mozart, Schubert, Beethoven hay Strauss đã soạn những bài nhạc bất hủ. Vienna cũng là thành phố của nữ hoàng Sissi, nhân vật từng gợi hứng cho những bộ phim lãng mạn. Và thành phố này còn nổi tiếng với những buổi dạ hội để các đôi cùng dìu nhau trong điệu nhạc valse lãng mạn.

Santorini, Hy Lạp

Những thiên đường lãng mạn nhất trên thế giới

Trên thế giới có không ít những điểm du lịch có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp đến lặng người, nhưng nơi mà bạn có thể chọn để đi cùng một nửa yêu thương chỉ có thể là hòn đảo tình yêu bước ra từ trong thần thoại Hy Lạp: Santoniri. Sở dĩ Santorini là điểm đến lý tưởng cho các đôi tình nhân, các cặp vợ chồng mới cưới bởi vì ngay từ sự hình thành của nó đã mang trong mình đặc trưng của một tình yêu - trắc trở, đầy sự biến động và mạo hiểm.

Ở hòn đảo xinh đẹp này có hai ngôi làng Oia và Fira nổi tiếng nhờ sở hữu kiểu kiến trúc nhà hang động với hết các ngôi nhà đều sơn tường màu trắng toát với mái vòm như mũ nấm và cửa sổ có màu xanh navy. Do không được thiên nhiên ưu ái nên phần lớn diện tích đảo chỉ để xây nhà. Nhìn từ trên cao, Santorini như một hòn đảo nấm thoắt ẩn thoắt hiện hòa mình dưới màn mây trắng và đại dương xanh vô cùng kỳ thú.





********************

Chánh Tín nhận từng làm khổ vợ vì tính đào hoa

Tài tử một thời chia sẻ, nhờ vợ dễ tha thứ và luôn yêu thương, kính trọng nên dù có các bóng hồng vây quanh, ông vẫn luôn trở về mái ấm cùng bà.

Tối 25/10, tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM, diễn viên Nguyễn Chánh Tín và vợ - bà Bích Trâm - cùng tham gia đêm "Tình khúc vượt thời gian". Đây là lần đầu tiên sau 24 năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc, đôi ca sĩ từng được yêu thích một thời tái hợp trước khán giả. 

Trong chương trình, Nguyễn Chánh Tín và Bích Trâm làm sống lại những kỷ niệm của nhau bằng một tình khúc nhạc ngoại do chính ông viết lời Việt mang tên Em không nên ghen. Bích Trâm hát solo hai tình khúc ghi dấu ấn nữ ca sĩ trong lòng khán giả gần 40 năm trước: Búp bê không tình yêuDòng sông tuổi nhỏ. Ở tuổi hơn 60, tài tử một thời xem việc đi hát trở lại của vợ chồng ông là "chặng đường khởi nghiệp" vì thời trẻ, hai vợ chồng ông cũng bắt đầu gây dựng tên tuổi từ sân khấu ca nhạc.

Chánh Tín vừa yêu vừa kính trọng và nể phục vợ mình.

Chánh Tín vừa yêu vừa kính trọng và nể phục vợ mình.

Nhân đi hát trở lại cùng vợ, Chánh Tín chia sẻ một video bày tỏ tình cảm và sự trân trọng dành cho bạn đời. Trong suốt khoảng thời gian 40 năm chung sống, có ba điều ông rất phục và nể vợ. "Vợ tôi là một con người rất dễ tha thứ, có thể tha thứ mọi lỗi lầm mà tôi mắc phải. Vợ là người yêu thương tôi thật sự, vì trong đời, bà ấy không yêu ai ngoài yêu tôi nên mới có thể chịu đựng được tôi cho đến lúc này. Tôi là người nổi tiếng mà làm sao không có cô này cô nọ. Điều cuối cùng là vợ tôi nấu ăn rất ngon, là chân truyền của mẹ tôi. Với tôi trong tình yêu không phải chỉ có yêu thôi mà còn có một sự kính trọng nể phục lẫn nhau mới ở với nhau lâu dài", Nguyễn Chánh Tín chia sẻ.

Tài tử cảm nhận vợ ông là người duy nhất đã cho ông hiểu sâu sắc thế nào là tình yêu, hạnh phúc. Ông thương vợ nhưng chỉ giấu kín trong lòng, suốt quãng thời gian gắn bó cùng nhau, chưa bao giờ ông nói ra là yêu hay thương mà chỉ thể hiện bằng hành động, bằng cử chỉ quan tâm lo lắng từ những điều đơn giản nhất.

Bà Bích Trâm luôn dành cho chồng sự quan tâm, lo lắng và chăm sóc chu đáo. Trong thời gian ông vỡ nợ, bà sát cánh bên ông.

Bà Bích Trâm luôn dành cho chồng sự quan tâm, lo lắng và chăm sóc chu đáo. Trong thời gian ông vỡ nợ, bà sát cánh bên ông.

Thời trẻ, Nguyễn Chánh Tín và Bích Trâm gặp nhau khi sinh hoạt trong phong trào văn nghệ của Đại học Luật. Khi Bích Trâm là cô sinh viên năm đang theo học trường Pháp thì Chánh Tín đã nổi tiếng trên màn ảnh. "Lúc ấy, tôi thật sự rất quý trọng tài nghệ của vợ nhưng ban đầu không thích cô ấy... Mà càng ghét thì tôi lại càng để ý rồi nảy sinh tình cảm hồi nào không hay". Sau khoảng thời gian dài yêu nhau, họ kết hôn và trở thành đôi ca sĩ vàng tại các tụ điểm ca nhạc thời bấy giờ.

Nguyễn Chánh Tín trong căn hộ chung cư mới

Nguyễn Chánh Tín trong căn hộ chung cư mới của ông sau khi giao nhà cho ngân hàng. Ông cho biết cuộc sống của mình đang ngày càng tốt hơn.

Với Chánh Tín, kỷ niệm giữa hai vợ chồng không thể kể hết được. Không bao giờ ông có thể quên những thăng trầm, vui sướng ngọt bùi trải qua cùng vợ.

Ngoài Chánh Tín và Bích Trâm, chương trình "Tình khúc vượt thời gian" còn có sự tham gia của Elvis Phương, NSND Trần Hiếu, Đông Đào, Thuỳ Dương, Nam Khánh, Quốc Thiên. "Tình khúc vượt thời gian" tháng 10 với chủ đề "Những câu chuyện tình" mang đến cho khán giả các nhạc phẩm của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng như Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Lam Phương... Nguyễn Quang làm đạo diễn âm nhạc.

Chi Mai



************************

Những điều lạ tại thành phố biên giới Trung – Triều

Thành phố Đan Đông, Trung Quốc giáp với Triều Tiên nhưng không khí tại đây rất yên bình, khác hẳn với cảnh dây thép gai tại biên giới Hàn - Triều.

1
Việc tiếp xúc với con người Triều Tiên không dễ vì quốc gia này vốn khép kín. Tuy nhiên, tại thành phố Đan Đông, Trung Quốc, việc gặp gỡ người dân Triều Tiên không khó. Nhiều thương gia, lái xe, tiếp tân sống tại thành phố này. Một số còn nói và hát tiếng Anh. Đan Đông thuộc tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, giáp với Triều Tiên. Bên kia biên giới là thành phố Sinuiju của nước láng giềng. Ảnh: CNN
1
Trong chiến tranh Triều Tiên, bom Mỹ từng dội vào cây cầu bắc qua sông Áp Lục, con sông hình thành biên giới tự nhiên giữa hai nước Trung Quốc và Triều Tiên. Ảnh: CNN.
1
Các nghệ sĩ Triều Tiên biểu diễn tại một nhà hàng ở Đan Đông. Nhiều người Triều Tiên như thương gia, lái xe, nghệ sĩ sinh sống ở thành phố này. Lễ tân, nghệ sĩ đến từ bên kia biên giới được phép hoạt động tại đây. Tuy nhiên, chính quyền thành phố sẽ quản lý rất chặt chẽ các cá nhân này. Ảnh: CNN.
1
Cảnh tượng đối lập ở hai bên bờ sông Áp Lục: Trung Quốc (trái), Triều Tiên (phải). Trong khi biên giới Hàn Triều được coi là căng thẳng nhất thế giới thì tại Đan Đông, các cặp uyên ương chụp ảnh cưới, những con thuyền vẫn lững thững trên sông Áp Lục, con sông nằm tại biên giới hai nước. Nhiều người không nghĩ rằng bên kia bờ sông là Triều Tiên. Người ta cũng không thấy bóng dáng của lực lượng an ninh, không binh sĩ tuần tra và không dây thép gai ở đây. Ảnh: BBC.
1

Phóng to
Cây cầu do Trung Quốc xây dựng trị giá hàng trăm triệu USD sẽ là cửa ngõ mới qua biên giới. Cầu sẽ sớm hoạt động. Ảnh: CNN.


**********************

9 nữ nghệ sĩ Hàn Quốc có cặp mông phúc hậu nhất

1. Kim Heeseong
0_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.jpg
1_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.jpg
2_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.jpg
3_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.jpg
2. Sistar Bora
4_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.jpg
5_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.jpg
3. Kim Sori
6_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.jpg
7_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.gif
Ảnh động có dung lượng quá lớn (9.37 M16.gif, ấn vào dây nếu bạn muốn xem
Ảnh động có dung lượng quá lớn (11.27 M16.gif, ấn vào dây nếu bạn muốn xem
4. Wa$$up 
Ảnh động có dung lượng quá lớn (17.68 M16.gif, ấn vào dây nếu bạn muốn xem
11_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.gif
5. AOA Seolhyun
12_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.jpg
13_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.gif
6. Chun Iseul
14_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.jpg
7. Girl’s Day Yura
Ảnh động có dung lượng quá lớn (18.63 M16.gif, ấn vào dây nếu bạn muốn xem
8. Rainbow Blaxx Hyunyoung
Ảnh động có dung lượng quá lớn (6.22 M16.gif, ấn vào dây nếu bạn muốn xem
17_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.gif
9. Secret Hyosung
18_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.gif
19_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.gif
Chôt lại bài viết bằng 5 cặp mông cỡ bữ :#41#41
20_9-nu-nghe-si-han-quoc-co-cap-mong-phuc-hau-nhat.jpg

*******************

Đám tang hy hữu nhận nhầm… xác chết

Câu chuyện “người chết trở về” hóa ra lại có thật, khi Cương lững thững đi về, nghe mọi người than khóc “Cương ơi, Cương ơi”, liền ráo hoảnh đáp: “Con đây”.

Theo ghi nhận của CSGT tỉnh Thừa Thiên - Huế, rạng sáng 18/9, chiếc xe máy Yamaha Exciter do một nam thanh niên điều khiển với tốc độ cao trên Quốc lộ 1A, khi cách sân bay Phú Bài (thị xã Hương Thủy) khoảng 200 m thì tự đâm vào chiếc xe container đang đậu bên lề đường.

Người điều khiển xe bay ra húc trúng vào cột mốc cố định dựng trên đường. Cú va đập mạnh khiến nam thanh niên chết ngay tại chỗ.

Nhà anh Cương, nơi suýt làm đám tang nhầm
Nhà anh Cương, nơi suýt làm đám tang nhầm

Ít phút sau khi tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để làm việc. Kiểm tra cốp xe, cảnh sát tìm thấy giấy tờ tùy thân của anh Lê Văn Cương (SN 1995, ngụ thôn Thái Dương Hạ Bắc, xã Hải Dương, thị xã Hương Trà) và chiếc điện thoại. Lần tìm lịch sử cuộc gọi, dễ dàng tìm thấy người thân của của chủ thuê bao.

Bà Nguyễn Thị Gái (65 tuổi, mẹ anh Cương) kể lại, lúc đó trời đã khuya, cả nhà vẫn đang ngủ say, bỗng điện thoại chồng bà đổ chuông inh ỏi. Bốc máy: “Ông tên là ông Va, cha của Lê Văn Cương à? Ông về Phú Bài nhanh đi, vì con trai ông là Cương đang bị tai nạn giao thông ở đó”.

.

Nghe xong điện thoại, ông Va hốt hoảng báo với vợ, bà Gái bật dậy run run, cuống cuồng mở tủ lấy tiền, còn ông Va đánh thức hai người con đi cùng. Đường xa, để tới hiện trường vụ tai nạn, chạy nhanh cũng mất cả tiếng đồng hồ, nạn nhân đã được phủ chiếu lên cơ thể.

“Thấy chiếc xe máy nằm giữa đường tôi đã khóc la, không còn hy vọng gì, mở chiếc chiếu ra đúng là áo của con trai mình hay mặc. Thi thể bị tai nạn mặt bị sưng và biến dạng một chút, ngoại hình, tuổi tác thì quá giống nhau, vả lại tinh thần bốn người chúng tôi lúc đó đều bất ổn, hoảng loạn nên ai cũng chết lặng, không mảy may nghi ngờ, liền xin đưa xác con về nhà trong đêm để mai táng”, bà Gái kể lại.

ha mẹ anh Phôn cho rằng con mình không may nên mới “chết thay” cho người khác
Cha mẹ anh Phôn cho rằng con mình không may nên mới “chết thay” cho người khác.

Cả nhà đang khóc thương thì “người chết trở về”

Đến khoảng hơn 3h sáng, thi thể người bị tai nạn đã được đưa vào nằm ở giường trong nhà như phong tục địa phương. Dù giữa đêm, nhưng nhiều người là bà con, họ hàng thân thích, hàng xóm đều tới xem xét sự tình, chia buồn cùng với gia đình người xấu số.

Mọi người phân công công việc rõ ràng đâu vào đấy. Người điện thoại báo tin cho họ hàng con cái làm ăn tận Đà Lạt, TP. HCM, thậm chí bên Mỹ sắp xếp về quê để tang; người đơm cơm, trứng lên cúng; người đi đặt hòm khâm liệm.

Nhà có đám ồn ào người, láo nháo tiếng người bàn bạc, người than khóc vật vã bên thi thể “Cương ơi! Cương ơi là Cương ơi”. Chợt một thanh niên lững thững đi vào: “Con là Cương đây này! Có chuyện gì à?”.

Chưa kịp định thần, phân tích, ngay lập tức người cậu ruột của Cương tưởng “đứa nào trêu” nên giáng một nhát bạt tai như trời giáng vào người thanh niên mới bước vào. Vài người ngước lên, ú ớ: “Ối thằng Cương đây này. Mày là ma hiện về à”. 

Thanh niên mới bước vào giậm chân bình bịch: “Con là Cương, con vẫn sống”. Vài người “tháo chạy” trước đó nay mới lò dò quay lại, nhận ra sự thật đúng là anh Cương. Người vui nhất là mẹ của Cương, bà la to lên: “Con mình đây mà”, ôm lấy con như lâu ngày không gặp.

Hóa ra người chết không phải anh Cương, mà là người bạn Võ Văn Phôn (SN 1997, ngụ khu tái định cư 1, thôn Thái Dương Hạ Trung, cùng xã). Khoảng 21h đêm 17/9, Phôn cùng hai người bạn sang nhà trọ của Cương tại đường Lê Thánh Tôn (TP. Huế) để nhậu sau một ngày làm việc.

Cả nhóm bốn người mua 10 chai bia Huda, uống 9 chai thì nghỉ, lúc này đã là 23h đêm. Cương cùng Phôn nằm nghỉ ngơi đến gần 1h sáng, cảm thấy đói bụng nên chở nhau đi ăn bánh canh. Sau khi đã no, người thấm mệt vì có chút hơi men, Cương nằm lăn ra ngủ.

Phôn bất ngờ nhận được tin nhắn hẹn hò của một cô gái ở huyện Phú Lộc nên lấy xe, lấy điện thoại, choàng luôn chiếc áo của Cương đi chơi. Nhầm lẫn hi hữu từ đây mà ra.


Sau khi phát hiện xác người trong bao tải trôi trên sông Sài Gòn, cơ quan điều tra đặt nghi vấn có thể học sinh này bị hung thủ giết, vứt xác phi tang.

Cha mẹ người chết thật lại chối… không phải con mình

Cương cho hay phát hiện ra sự việc khi nửa đêm thức giấc chưa thấy bạn về, mượn điện thoại người khác gọi vào số của mình, thì được báo tin người đi chiếc xe máy của mình đã gặp tai nạn chết. Anh về quê, nhưng không về nhà ngay, mà sang nhà Phôn báo tin trước.

Người anh trai của Phôn mướt mồ hôi, luôn tay lau, kể đêm ấy đang ngủ thì thằng Cương cùng với một anh thanh niên nữa về nhà. Cương gọi cửa và nói: “Đã chở xác thằng Phôn về nhà chưa anh?”. Anh mắt nhắm mắt mở nói: “Hắn đi mô mà mi nói chở về?”.

"Thế là Cương trợn mắt nói: “Phôn đi xe máy của em về dưới Phú Bài chơi với bạn thì gặp tai nạn giao thông chết rồi. Em mới thức dậy mượn điện thoại gọi vào số em thì có người nói vậy, em chạy về đây liền”. Tôi hốt hoảng đi tìm ba mẹ về để tính tiếp chuyện”", anh trai Phôn kể.

 Di ảnh anh Phôn
Di ảnh anh Phôn

Về phía Cương, báo tin cho nhà bạn xong, anh mới về nhà mình. “Thấy người đông, rồi trong nhà rất nhiều tiếng khóc vọng ra gọi “Cương ơi! Cương ơi”, tôi biết chắc nhà mình có chuyện rồi, nên đứng ở ngoài quan sát, đi qua đi lại một hồi mới lấy bình tĩnh bước thẳng vào nhà”, anh Cương kể lại.

Vụ việc làm nhầm đám tang này đã trở nên đình đám trong cả tuần nay. Cả mấy bác xe thồ, mấy cô bán nước loanh quanh chợ Hải Dương cũng kể vanh vách chuyện. Câu chuyện chưa hết bi hài.

Cha mẹ của Phôn khuya ấy đi đánh cá ở phá Tam Giang, được báo tin con mình bị tai nạn chết nhưng lại nằm ở nhà của ông Va, họ lên nhận xác con nhưng cũng không tin, lại cho rằng có sự nhầm lẫn gì nữa đây.

Hai thanh niên này là bạn thân của nhau từ thời chăn trâu cắt cỏ, ngoại hình rất giống nhau. Cha mẹ Phôn đòi cởi áo ra xem xét vì Phôn có vết xăm hình ở vai, còn Cương thì không, lúc đó gia đình Phôn mới tin là thật, đem xác con về nhà.

Trước đó, gia đình của Cương đã một lần trình báo sự việc con bị chết với chính quyền thôn; một lát sau gia đình của Phôn cũng về trình tiếp khiến vị trưởng làng ngạc nhiên hỏi tới, hỏi lui rất nhiều lần, sau đó chỉ biết dở khóc dở cười.

“Chuyện này quá hi hữu, mà cũng may sao thằng Cương về nhà sớm, không mà chậm thêm vài giờ thì chuyện càng rắc rối và gay cấn. Nếu mà đã chôn thì chắc lại phải đào, mở quan tài ra nhận dạng”, một hàng xóm nói.

Chết thế mạng cho bạn?

Ngồi bên vợ và các con, ông Võ Long (tên thường gọi Khoa, 48 tuổi, cha của Phôn), len lén gạt nước mắt. Ông Long bất ngờ cho rằng: “Con tôi chết là… “thế mạng” cho con nhà “họ” mà thôi.

Cách đêm xảy ra tai nạn chỉ ít hôm, một người thân của gia đình Cương ở Sài Gòn điện thoại ra quê cho cha mẹ và nói là người này nằm mơ liên tục thấy gia đình có người chết do tai nạn xe làm cho gia đình họ rối cả lên, rồi đi xem “thầy”, “thầy” nói thằng Cương cần cẩn thận. Do con tôi ăn mặc, đi xe thằng Cương nên mới bị “bắt” đi mà thôi”.

Người cha đổ lỗi tiếp: “Đặc biệt, gia đình Cương cũng nghi ngờ như vậy nên đám con tôi, họ gom góp đi tới 950 đôla Mỹ, một số tiền khá lớn so với gia đình này. Cộng thêm tài xế chiếc xe con tôi đâm vào cũng đi đám 10 triệu đồng nên tôi vừa lấy tiền đó xây được một cái lăng hẳn hoi.

Không những vậy, gia đình Cương cũng có ý định sau khi công an giải quyết xong họ sẽ sửa chữa lại chiếc xe Exciter mà con tôi gây tai nạn, bán đi để lấy tiền cúng cho con trai của tôi luôn. Nhà họ kinh tế cũng nghèo, chỉ có một đứa con gái ở Mỹ nên giờ cũng tạm ổn, nhưng phải chăng họ biết chuyện con tôi “chết thay” nên mới làm như vậy để tạo phúc?”.

Một phụ nữ bán quán nhậu gần nơi xảy ra vụ tai nạn lại kể: “Đêm đó, tôi thấy cậu thanh niên bị chết cứ đi lui đi lại đoạn đường ở đây, chắc “ma đưa lối, quỷ dẫn đường” nên mới bị như vậy. Rồi ngay trong hôm đó, có 1 vụ tai nạn nghiêm trọng cũng ở khu vực này khiến 4 người khác bị thương nặng”

Ông Nguyễn Văn Cường, Phó trưởng công an xã Hải Dương, cho biết: “Chuyện xác chết của anh Võ Văn Phôn được người nhà của anh Lê Văn Cương nhầm lẫn đưa vào nhà để lo hậu sự là hoàn toàn có thật.

Sáng sớm ngày 18/9, tôi đã trực tiếp có mặt tại gia đình và cũng đã xác minh nguyên nhân mà anh Phôn tử vong là do tai nạn giao thông. Gia đình nạn nhân không có yêu cầu gì nên tôi đã trình báo lên cấp trên ngay trong ngày hôm đó”.

Theo Lê Tám Bảy/ Báo Pháp luật Việt Nam



*********************

Cặp đôi sống ảo

Lần đầu dùng bút cảm ứng, cô gái đầu to, hay sản phẩm 'ước gì được nấy' gây sốt...
1-7327-1413602578.jpg

Lần đầu dùng bút cảm ứng.

2-8178-1413602578.jpg

Tạo dáng khoe vòng 3.

3-1132-1413602579.jpg

Châu chấu kéo voi.

4-6822-1413602579.jpg

Công dụng khác của tua - vít.

5-7923-1413602579.jpg

Kiểu trốn trại của cá sấu.

6-6170-1413602579.jpg

Sản phẩm "ước gì được nấy".

7-2397-1413602579.jpg

Trình độ tự sướng level đỉnh.

8-4468-1413602579.jpg

Cuối tuần rồi, ngủ nướng thôi.

14_1413602244.jpg

Cô gái đầu to.

9_1413602244.jpg

Khoai tây hình trái tim.

10_1413602244.jpg

Tóc vàng hoe dài chấm gót chân.

11_1413602244.jpg

Một công đôi việc.

12_1413602244.jpg

Người cha hoàn hảo.

13_1413602244.jpg

Công chúa bong bóng.

Ốc Sên



*********************

Ngôi nhà tranh tre thuần Việt cổ 102 năm tuổi

Chiều 18/10, tại Không gian nhà Việt Nam - Vinahouse Space (huyện Điện Bàn, Quảng Nam), Công ty nhà Việt Nam đã công bố 5 kỷ lục quốc gia do Không gian nhà Việt Nam xác lập.

Dịp này cũng khai trương Bảo tàng kiến trúc nhà cổ lớn nhất từ trước đến nay.

5 kỷ lục do Không gian nhà Việt Nam xác lập gồm: Bảo tàng kiến trúc nhà cổ Việt Nam - Vinahouse Museum, ngôi nhà sinh thái mang hình dáng của chiếc nón có mái lợp bằng gáo dừa, hồ khảm sành có kiến trúc độc đáo nhất, nhà tranh tre thuần Việt cổ và nhà tam gian tứ hạ Quảng Nam được phục dựng có kích thước và nhiều cột nhất.

Ngôi nhà tranh tre thuần Việt cổ có niên đại 102 năm tuổi - Ảnh: Thanh Ba
Ngôi nhà tranh tre thuần Việt cổ có niên đại 102 năm tuổi.

Những khách mời và du khách có mặt tại buổi công bố đã hết sức ấn tượng với ngôi nhà sinh thái theo mô hình chiếc nón có đường kính 27,1m, cao 12m, được lợp trên 2 triệu mảnh gáo dừa ghép lại hay lần đầu tiên trông thấy hồ khảm sành có kiến trúc độc đáo được khảm trên 5000 chiếc đĩa thời Nguyễn.

Không ít người tỏ vẻ thích thú khi ngồi trong ngôi nhà tranh tre thuần Việt cổ có niên đại 102 năm tuổi và nhà tam gian tứ hạ 200 năm tuổi với hơn 108 cột.

Du khách ghi lại hình ảnh ngôi nhà sinh thái mang hình dáng của chiếc nón có mái lợp bằng gáo dừa - Ảnh: Thanh Ba
Du khách ghi lại hình ảnh ngôi nhà sinh thái mang hình dáng của chiếc nón có mái lợp bằng gáo dừa.

Đặc biệt, dịp này Không gian nhà Việt Nam đã cho ra mắt Bảo tàng kiến trúc nhà cổ lớn nhất Việt Nam với 18 nếp nhà cổ xưa độc đáo của người Việt và 15 công trình kiến trúc được phục dựng nguyên vẹn cùng hơn 12 nghìn hiện vật trưng bày.

Trước đó, vào năm 2013, Không gian nhà Việt Nam đã đón nhận danh hiệu cho tô mỳ Quảng khổng lồ xác lập kỷ lục châu Á và đĩa bê thui Cầu Mống đạt kỷ lục Việt Nam.

Theo Thanh Ba / Tuổi Trẻ

*********************

Những khu chợ giá rẻ đông khách nhất thế giới

Những khu chợ này nổi tiếng với hàng hóa phong phú và giá cả hợp lý, nơi hoàn hảo để bạn mua sắm và chọn quà cho gia đình, bạn bè.

Chợ La Boqueria, Barcelona, Tây Ban Nha: Khu chợ rực rỡ sắc màu này mở quanh năm và nằm ngay khu La Rambla quan trọng của thành phố, nơi có rất nhiều nghệ sĩ biểu diễn đường phố, cửa hàng và những quầy bán đố ăn tuyệt ngon. Ảnh: Gettyimages.com
Chợ La Boqueria, Barcelona, Tây Ban Nha: Khu chợ rực rỡ sắc màu này mở quanh năm và nằm ngay khu La Rambla quan trọng của thành phố, nơi có rất nhiều nghệ sĩ biểu diễn đường phố, cửa hàng và những quầy bán đố ăn tuyệt ngon. Ảnh: Gettyimages.com
Chợ đồ cổ Panjiayuan, Bắc Kinh, Trung Quốc: Khu chợ này bày bán rất nhiều món đồ cổ, nhưng bạn phải thật sành sỏi mới có thể chọn ra những món có giá trị xứng đáng với số tiền bỏ ra. Ảnh: News.cang.com
Chợ đồ cổ Panjiayuan, Bắc Kinh, Trung Quốc: Khu chợ này bày bán rất nhiều món đồ cổ, nhưng bạn phải thật sành sỏi mới có thể chọn ra những món có giá trị xứng đáng với số tiền bỏ ra. Ảnh: News.cang.com
Marrakech, Morocco: Có thể coi cả thành phố này là một khu chợ lớn, với những con phố giống như một mê cung các gian hàng bán đủ mọi thứ, từ đồ trang trí tới những món ăn truyền thống của người Morocco. Ảnh: Rebeccaruby.co.uk
Marrakech, Morocco: Có thể coi cả thành phố này là một khu chợ lớn, với những con phố giống như một mê cung các gian hàng bán đủ mọi thứ, từ đồ trang trí tới những món ăn truyền thống của người Morocco. Ảnh: Rebeccaruby.co.uk
Chợ Grand Bazaar, Istanbul: Không nơi nào trên thế giới những người bán hàng có thể nói nhiều ngôn ngữ để thu hút khách như ở Grand Bazaar. Đây là một trong những chợ có mái che lớn nhất thế giới, thu hút hàng trăm ngàn lượt khách mỗi ngày. Ảnh: Tourismopend.com.au
Chợ Grand Bazaar, Istanbul: Không nơi nào trên thế giới những người bán hàng có thể nói nhiều ngôn ngữ để thu hút khách như ở Grand Bazaar. Đây là một trong những chợ có mái che lớn nhất thế giới, thu hút hàng trăm ngàn lượt khách mỗi ngày. Ảnh: Tourismopend.com.au
Chợ cuối tuần Chatuchak, Bangkok, Thái Lan: Đây là khu chợ lớn nhất Thái Lan, nổi tiếng về sự đa đạng của hàng hóa và giá cả phải chăng. Bạn có thể mua đủ thứ, từ trống Miến Điện tới lụa của Lào. Ảnh: Thailandtravel.com
Chợ cuối tuần Chatuchak, Bangkok, Thái Lan: Đây là khu chợ lớn nhất Thái Lan, nổi tiếng về sự đa đạng của hàng hóa và giá cả phải chăng. Bạn có thể mua đủ thứ, từ trống Miến Điện tới lụa của Lào. Ảnh: Thailandtravel.com
Chợ đồ cũ ở Strasbourg, Pháp: Vào Thứ Tư và Thứ Bảy, từ 7h sáng tới 4h chiều, chợ đồ cũ này nằm dọc phố Vieil Hôpital thu hút rất nhiều dân địa phương và du khách. Khu chợ bày bán đủ mọi thứ, nếu may mắn bạn sẽ tìm được món đồ quý với giá hời. Tourismopend.com.au
Chợ đồ cũ ở Strasbourg, Pháp: Vào Thứ Tư và Thứ Bảy, từ 7h sáng tới 4h chiều, chợ đồ cũ này nằm dọc phố Vieil Hôpital thu hút rất nhiều dân địa phương và du khách. Khu chợ bày bán đủ mọi thứ, nếu may mắn bạn sẽ tìm được món đồ quý với giá hời. Tourismopend.com.au
Chợ Mindil, Darwin, Úc: Mỗi Thứ Năm và Chủ Nhật, bạn sẽ được ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trước khi khu chợ bắt đầu. Những nghệ sĩ địa phương, những món ăn độc đáo và những màn biểu diễn sống động sẽ làm hài lòng bất cứ du khách nào. Gettyimages.com
Chợ Mindil, Darwin, Úc: Mỗi Thứ Năm và Chủ Nhật, bạn sẽ được ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trước khi khu chợ bắt đầu mở. Những nghệ sĩ địa phương, những món ăn độc đáo và những màn biểu diễn sống động sẽ làm hài lòng bất cứ du khách nào. Gettyimages.com
Chợ Divisoria, Manila: Khu chợ này nổi tiếng với hàng hóa phong phú và giá cả dễ chịu, thiên đường cho những người thích mặc cả. Ảnh: Gettyimages.com
Chợ Divisoria, Manila: Khu chợ này nổi tiếng với hàng hóa phong phú và giá cả dễ chịu, thiên đường cho những người thích mặc cả. Ảnh: Gettyimages.com
Chợ Borough, London, Anh: Bạn sẽ có cảm giác như trở về quá khứ ở khu chợ này. Đây là một trong những khu chợ ẩm thực lâu đời và lớn nhất nước Anh. Ảnh: Telegraph.co.uk
Chợ Borough, London, Anh: Bạn sẽ có cảm giác như trở về quá khứ ở khu chợ này. Đây là một trong những khu chợ ẩm thực lâu đời và lớn nhất nước Anh. Ảnh: Telegraph.co.uk
Minh Hằng ( Zing )

**************************

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 1

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 2

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 3

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 4

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 5

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 6

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 7

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 8

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 9

Hình sex Vip chụp lén gái đang tắm 10



************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm