Trang lá cải

Trang Lá cải 7 - 2 -2024:

xxx

HCM-ThungRac**************

Người phụ nữ ở Trà Vinh bị chồng cũ sát hại dã man

Hồ Giang-Ca Linh

Ngày 7-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Nguyễn Minh Phong (43 tuổi; ngụ xã Tân An, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi giết người.

Người phụ nữ ở Trà Vinh bị chồng cũ sát hại dã man- Ảnh 1.

Bị can Nguyễn Minh Phong

Theo điều tra, cuối năm 2023, Phong và bà N.V.P ly hôn. Tuy nhiên, do còn tình cảm nên Phong muốn hàn gắn nhưng bà P. không đồng ý. Phong chuẩn bị dao và thuốc trừ sâu với mục đích sát hại vợ cũ rồi tự tử.

Sáng 23-1, Phong nhờ bà P. mua thuốc điều trị bệnh.

Khi vợ cũ đến nhà, Phong dùng dao đâm nhiều nhát làm bà P. tử vong, sau đó Phong uống thuốc trừ sâu tự tử.

Sự việc được người thân phát hiện và đưa Phong đi cấp cứu, điều trị. Quá trình làm việc với lực lượng chức năng ở tỉnh Trà Vinh, Phong đã thừa nhận hành vi phạm tội.


*************

Bắt nữ nghi phạm đâm chết người tình ở Long An

AN LONG

Qua truy xét, công an đã bắt giữ nữ nghi phạm đâm chết nam thanh niên tại xã Long Phụng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Bắt nữ nghi phạm đâm chết người tình ở Long An
Công an đã bắt giữ nữ nghi phạm đâm chết nam thanh niên tại xã Long Phụng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Ảnh: An Long

Ngày 7.2, Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc Nguyễn Anh Đức đã đến thưởng nóng cho tập thể Công an huyện Cần Giuộc và Công an xã Long Phụng có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra phá án nhanh vụ giết người xảy ra tại ấp Phú Thạnh, xã Long Phụng.

Trước đó, lúc 6 giờ ngày 5.2, tại ấp Phú Thạnh, xã Long Phụng, huyện Cần Giuộc xảy ra vụ án mạng làm 1 nam thanh niên tên Đ.T.C (26 tuổi) tử vong tại chỗ. Sau khi vụ việc xảy ra, Công an xã Long Phụng, Công an huyện Cần Giuộc phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Long An tập trung lực lượng nhanh chóng điều tra, truy xét đối tượng.

Đến 10 giờ cùng ngày, cảnh sát đã bắt được nghi phạm Thạch Thị Ngọc Tiên (SN 1990), ngụ ấp Giồng Chát, xã Liêu Tú, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng đang lẩn trốn tại quê nhà.

Qua khai thác ban đầu, nghi phạm đã khai nhận có mối quan hệ tình cảm với nạn nhân và thời gian qua sống với nhau như vợ chồng. Tuy nhiên, gần đây xảy ra mâu thuẫn, cự cãi do liên quan đến vay nợ. Sau khi đòi không được nợ và xảy ra cự cãi, trong lúc giằng co, Tiên đã cầm dao đâm người tình tử vong và bỏ trốn về quê.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An thụ lý, tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.


*************

Nóng nảy trong tiệc sinh nhật, thanh niên dùng chai bia đánh chết người

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ và ngà ngà men rượu khi dự tiệc sinh nhật, nam thanh niên dùng chai bia đánh chết người và bị bắt ngày cận Tết.

Phạm Tuấn Kiệt bị bắt bởi sự nóng nảy và bị kích thích bởi men rượu đã đánh chết người bằng chai bia - Ảnh: T.

Phạm Tuấn Kiệt bị bắt bởi sự nóng nảy và bị kích thích bởi men rượu đã đánh chết người bằng chai bia - Ảnh: T.

Sau khi bị bắt giữ, nam thanh niên này dần tỉnh rượu, nhận ra sai lầm của mình khi nóng giận không đáng, đã đánh chết người khác. Hối hận muộn màng, Tết này thay vì đoàn viên cũng gia đình, nam thanh niên này bị bắt giữ điều tra hành vi giết người.

Ngày 7-2, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đã bắt giữ Phạm Tấn Kiệt (20 tuổi, ở thôn Tân An, xã Nghĩa An, TP Quảng Ngãi) để làm rõ hành vi giết người.

Theo đó, vào tối 4-2, Phạm Tấn Kiệt đi dự tiệc sinh nhật của một người bạn ở xã Nghĩa An. Rượu vào lời ra, từ vui vẻ đến những mâu thuẫn trong lúc trò chuyện.

Đến khoảng 0h sáng 5-2, mâu thuẫn nhỏ đã bị tác động bởi men rượu trong người, Kiệt nóng nảy dùng vỏ chai bia đập vào đầu anh Võ Dương Nhớ (17 tuổi, thôn Tân Mỹ, xã Nghĩa An). Cú đánh quá mạnh, khiến anh Nhớ choáng váng và cỏ biểu hiệu không ổn.

Sau đó, mọi người đưa anh Nhớ đến bệnh viện để cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng anh Nhớ đã chết.

Về phần Kiệt, sau khi đánh chết người đã rời khỏi địa phương.

Tiếp nhận thông tin, Công an TP Quảng Ngãi huy động lực lượng, nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy lùng Kiệt.

Trong 1 giờ khoanh vùng, tung lực lượng, Công an TP Quảng Ngãi phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã phát hiện và bắt giữ khi Kiệt đang lẩn trốn tại xã Nghĩa Phú, TP Quảng Ngãi.

Qua sự việc, Công an tỉnh Quảng Ngãi khuyến cáo người dân xem đây là bài học đắt giá. Dịp Tết, khi uống rượu bia nên uống vừa tửu lượng, giữ được sự tỉnh táo. Không uống quá chén, dẫn đến không kiểm soát hành vi, dễ gây ra những sự việc đáng tiếc.


************

4 người Việt bị bắt ở Nhật vì ăn trộm quần áo ở nhiều cửa hàng

4 người Việt Nam đã bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ vì liên tục trộm cắp tại Uniqlo và các cửa hàng quần áo khác. Thiệt hại ước tính lên tới 20 triệu yen (tương đương 135.000 USD).

Cửa hiệu Uniqlo ở Tokyo, Nhật Bản - Ảnh: REUTERS

Cửa hiệu Uniqlo ở Tokyo, Nhật Bản - Ảnh: REUTERS

Theo Hãng tin Kyodo News, nhóm 4 người bị bắt gồm 2 người đàn ông và 2 phụ nữ ở độ tuổi 30 và 40, bị nghi ngờ liên quan đến 67 vụ trộm cắp ở Tokyo và 7 quận bao gồm Osaka và Fukuoka.

Một trong 4 người bị bắt được báo chí Nhật thông tin tên là Nguyen Hoang Anh, một người đàn ông 38 tuổi không rõ nơi cư trú. Người này được cho là đã đánh cắp 5.237 món đồ, bao gồm áo len và áo khoác, trong nhiều chuyến thăm Nhật Bản từ tháng 12-2018 đến tháng 10-2023.

Theo nguồn tin điều tra, Việt Nam cũng có cửa hàng của Uniqlo - do Công ty Fast Retailing của Nhật Bản quản lý. Tuy nhiên, các nghi phạm có thể đã nhắm mục tiêu ở Nhật vì có nhiều cửa hàng cho tự thanh toán.

Cả 4 đã thừa nhận các cáo buộc và nói rằng họ đang gặp khó khăn về tài chính. Các mặt hàng bị đánh cắp có thể đã được bán trực tuyến ở Việt Nam.

Theo các nguồn tin của Kyodo, cảnh sát tỉnh Fukuoka, nơi bắt giữ 4 đối tượng, cũng đã có lệnh bắt giữ một phụ nữ ở độ tuổi 40 sống ở Việt Nam vì nghi ngờ rằng cô này ra chỉ thị cho 4 đối tượng trộm cắp bên Nhật.


***********

Người đàn ông cướp vàng bán đưa tiền cho vợ sắm Tết

Sau khi giật sợi dây chuyền của người phụ nữ đi đường, Trần Thêm đem đi bán lấy tiền trả nợ và đưa cho vợ sắm Tết.

Ngày 7/2, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) đã bắt giữ Trần Thêm (42 tuổi, trú phường Hòa Khánh Bắc) để điều tra hành vi “cướp giật tài sản”.

Trước đó, tối 5/2, bà T.T.V (ngụ quận Liên Chiểu) điều khiển xe máy lưu thông đến giao lộ Nguyễn Viết Xuân - Nam Trân thì bị một người điều khiển xe máy (không rõ biển số) chạy từ phía sau lên giật sợi dây chuyền (trị giá 20 triệu đồng) bà đang đeo trên cổ, rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Tiếp nhận thông tin, công an nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định Trần Thêm là nghi phạm gây ra vụ việc nên tiến hành bắt giữ.z5144399418699 07b7636edb0c079801fd25df3b92c6f0.jpg

Tại cơ quan điều tra, Thêm khai bản thân có nghề cơ khí nhưng do đam mê số đề nên dẫn đến nợ nần. 

Ngày 5/2, Thêm chạy trên đường thì thấy nạn nhân mang dây chuyền trên cổ, mặc áo hở hang nên áp sát để cướp giật. 

Sau khi tẩu thoát, Thêm bán dây chuyền bán tại một tiệm vàng trên đường Âu Cơ (quận Liên Chiểu) được 14,5 triệu đồng.

Sau đó, Thêm trả nợ 6 triệu đồng, còn mang 8 triệu đồng đưa cho vợ để mua sắm Tết nhưng nhanh chóng bị công an bắt giữ.


************

Bắt nghi phạm giết người sau 27 năm lẩn trốn

Hải Dương

Ngày 7/2, Công an huyện Cư M'gar (Đắk Lắk) cho biết, vừa phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt giữ Lưu Minh Khuê (SN 1972, trú tại xã Đồng Tân, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội) sau 27 năm lẩn trốn để điều tra về tội "Giết người".

bat-giu-doi-tuong-giet-nguoi-roi-bo-tron-27-nam-1-1.jpg
Nghi phạm Lưu Minh Khuê bị bắt giữ sau 27 năm lẩn trốn. Ảnh: CACC

Theo hồ sơ của cơ quan công an, đêm 10/12/1997, trong lúc nhậu cùng anh N.N.V. và một số người khác tại chòi bảo vệ của đập tràn Hồ Đá Bàn (xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Lưu Minh Khuê xảy ra mâu thuẫn xô xát với anh V.

Lúc này Khuê đã dùng dao Thái Lan đâm anh V. tử vong rồi bỏ trốn đến nhiều tỉnh, thành và thay tên đổi họ thành Lương Minh Sơn (SN 1971).

Cuối năm 1997, Khuê đến xã Ea Kiết (huyện Cư M'gar) sinh sống làm ăn, lấy vợ rồi sinh con.

Vào ngày 5/2/2024, Lưu Minh Khuê đã bị công an bắt giữ tại xã Ea Kiết, kết thúc quãng thời gian 27 năm lẩn trốn.

************
Quang Minh: 'Tôi điệu đà nhưng là trai thẳng 100%'
Theo như ngoài đời, nam nghệ sĩ Quang Minh cũng thường mặc đẹp, luôn chăm chút dung nhan kỹ lưỡng khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi về giới tính của Quang Minh nên nghệ sĩ cho biết tính anh điệu đà, ưa chưng diện, làm đẹp nhưng thích phụ nữ, là 'trai thẳng 100%', không phải 'gay' như nhiều người nghĩ, dù hay được mời đóng vai đàn ông trăng hoa hoặc nhân vật ẻo lả thuộc thế giới thứ ba trên màn ảnh.


Sáng 5/2, Quang Minh có buổi trò chuyện về vai diễn mới trong phim điện ảnh Cái giá của hạnh phúc do vợ chồng siêu mẫu Xuân Lan đầu tư sản xuất. Quang Minh tiết lộ sắp tới khán giả sẽ gặp lại anh trên màn ảnh với vai người đàn ông dẻo miệng, vẻ ngoài bóng bẩy, thích ăn diện.

Nghệ sĩ kể anh hay được mời đóng vai đàn ông trăng hoa hoặc nhân vật ẻo lả thuộc thế giới thứ ba trên màn ảnh. Ngoài đời, Quang Minh cũng thường mặc đẹp, luôn chăm chút dung nhan kỹ lưỡng khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi về giới tính của anh.

"Mỗi lần giao lưu với người hâm mộ thì 10 khán giả đến 9 người hỏi tôi: 'Anh Quang Minh phải gay không?'. Tôi khẳng định mình là trai thẳng 100%. Tính tôi điệu, thích ăn diện, mặc áo hoa, chăm thoa kem dưỡng da, đánh phấn, chống nắng hàng ngày, tuần nào cũng đi spa. Tôi làm những việc đàn ông con trai ít ai làm. Tôi giữ gìn ngoại hình cũng vì muốn theo nghệ thuật lâu dài. Mỗi lần soi gương thấy mặt mình già nua, héo hon tôi sẽ buồn cả ngày. Cái nghề này một khi tàn tạ, xấu xí sẽ không ai mời diễn nữa. Tôi vẫn còn đam mê, yêu nghề lắm", Quang Minh cho biết.

Nghệ sĩ Quang Minh sinh năm 1959 tại Gò Công, Tiền Giang. Những năm cuối 1980, anh thi vào trường Nghệ thuật, sau đó là kép của các đoàn Kim Cương, Bông Hồng. Năm 1990, nam nghệ sĩ sang California, Mỹ làm nghề diễn viên hài, đồng thời lồng tiếng cho phim bộ Hong Kong.

Từ năm 2017 đến nay, anh được biết đến qua nhiều bộ phim Việt Nam như: Em chưa 18, Ngôi nhà bươm bướm, Võ sinh đại chiến... Quang Minh và Hồng Đào từng là cặp song hành từ trên sân khấu đến ngoài đời. Hôn nhân của cặp sao kéo dài từ năm 1995 và kết thúc năm 2019, gây nhiều tiếc nuối cho khán giả. Thời gian trục trặc tình cảm, họ vẫn đóng phim chung.

************

Ngôi sao truyền hình 29 tuổi chết sau phẫu thuật hút mỡ đầu gối


Luana Andrade trải qua ca phẫu thuật hút mỡ ở đầu gối tại Bệnh viện Sao Luiz. Đại diện bệnh viện cho biết, người thực hiện thủ thuật này là một bác sỹ tư nhân và bác sỹ gây mê do gia đình Andrade thuê.

Khi đang hút mỡ đầu gối cho cô, các bác sỹ phải đột ngột dừng lại do phát hiện một cục máu đông làm tắc nghẽn mạch máu và chuyển Andrade đến phòng chăm sóc đặc biệt. Cô ngừng tim khoảng hai tiếng rưỡi sau đó.

Ngôi sao truyền hình được xác nhận qua đời sáng 7/11. Lễ tưởng niệm Andrade được tổ chức ngày 8/11 tại nghĩa trang Valle dos Reis ở Jardim das Oliveiras, thành phố Taboão da Serra, bang São Paulo.

Ngôi sao truyền hình 29 tuổi chết sau phẫu thuật hút mỡ đầu gối - Ảnh 1.

Luana Andrade bị ngừng tim sau khi phẫu thuật hút mỡ đầu gối. (Ảnh: NYP)

Ngôi sao truyền hình 29 tuổi chết sau phẫu thuật hút mỡ đầu gối - Ảnh 2.

Andrade luôn duy trì tập luyện mỗi ngày. (Ảnh: NYP)

Ngôi sao truyền hình 29 tuổi chết sau phẫu thuật hút mỡ đầu gối - Ảnh 3.

Andrade qua đời do tắc mạch phổi. (Ảnh: NYP)

Cái chết của Andrade được xác định là do tắc mạch phổi, tai biến gây ra do cục máu đông lọt vào mạch máu và làm tắc nghẽn dòng lưu thông bình thường của máu. Trong trường hợp của Andrade, cục máu đông di chuyển từ chân đến phổi gây tắc nghẽn mạch máu ở đây.

Tiến sĩ Eduardo Teixeira, Trường Cao đẳng Phẫu thuật Thẩm mỹ Brazil, cho biết, cũng như mọi ca phẫu thuật, việc hút mỡ cũng ẩn chứa rủi ro: ”Không cuộc phẫu thuật nào mà không có rủi ro, đặc biệt khi đó là phẫu thuật xâm lấn cần phải gây mê. Vì thế mà các ca phẫu thuật thẩm mỹ đều có thể gây ra biến chứng, thậm chí tử vong”.

Trước sự ra đi đột ngột của Andrade, bạn trai cô viết trên Instagram: "Anh đang bị giằng xé và sống trong cơn ác mộng lớn nhất cuộc đời mình. Một phần của cuộc đời anh đã ra đi mãi mãi…

Chúng mình đã có một câu chuyện đẹp và sống hết mình với những ước mơ. Em là ánh sáng của anh, công chúa à. Hãy tiếp tục đồng hành và bên anh ở một nơi xa nhé. Anh sẽ luôn yêu em, từ nay cho đến mãi mãi!".

Ngôi sao truyền hình 29 tuổi chết sau phẫu thuật hút mỡ đầu gối - Ảnh 4.

Luana Andrade và bạn trai Joao Hadad.

Ngôi sao bóng đá Neymar, bạn thân của Andrade, viết trên Instagram: "Tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới cả gia đình, cầu xin Chúa đón nhận Andrade với vòng tay rộng mở".

Luana Andrade sinh ra và lớn lên ở Sao Paulo. Bốn tháng trước, cô chuyển đến bang Espírito Santo sống cùng bạn trai Joao Hadad.

Trước khi qua đời, Andrade tham gia sản xuất chương trình truyền hình nổi tiếng Domingo Legal. Cô cũng nổi tiếng với chương trình truyền hình thực tế Power Couple Brasil 6, phát sóng năm 2022. Người đẹp có thương hiệu quần áo riêng - Lukand.

Nguồn: NYP, Daily Mail


*************

Tiết kiệm 5 năm để mua nhà, cô gái lập tức choáng với cảnh tượng ...

Thanh Tâm

Việc sở hữu một căn nhà của riêng mình là ước mơ của nhiều người trẻ.Với một tài sản có giá trị lớn như vậy, việc xem xét kỹ trước khi mua lại căn nhà cũ của người khác là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, trường hợp của cô gái dưới đây lại khiến cho không ít người cảm thấy lo lắng khi đưa ra quyết định mua một căn nhà nào đó.

Theo video nhận được hơn 2 triệu lượt xem trên TikTok, Victoria Louise (29 tuổi) cho biết cô 5 năm tiết kiệm, cô vui mừng khôn xiết khi cuối cùng cũng sở hữu được một căn nhà cho riêng mình.

Victoria cho biết cô ngay lập tức hối hận khi nhận chìa khóa và bước vào nhà

Dù rất háo hức khi đến nhận căn nhà nhưng Victoria đã nhanh chóng nhận ra ngôi nhà của cô gặp phải rất nhiều vấn đề. Theo đó, cô gái cho biết trong video "house tour" của mình rằng ngôi nhà có rất nhiều vấn đề, chẳng hạn như nấm mốc và các lỗ hổng, những thứ hoàn toàn bị che giấu vào hai lần cô đến xem nhà trước khi mua.

Ngay khi bước vào nhà, Victoria lập tức cảm thấy như thể mình đã "lãng phí" số tiền mình vất vả kiếm được, cô cho hay: "Tôi đã bị sốc khi bước vào nhà sau khi lấy chìa khóa và ngay lập muốn trả lại chiếc chìa khóa vì đã mua căn nhà này. Tôi không thể tin được những gì mình thấy, ngôi nhà có những tấm thảm ướt đẫm nước tiểu của mèo với mùi hôi được che giấu bởi những ngọn nến thơm được đốt trong khi tôi đến xem".

Ngôi nhà có quá nhiều khu vực cần sửa chữa khiến cô nàng thất vọng

"Tất cả những gì tôi có thể thấy là nấm mốc trên tường và một cái lỗ trên mái nhà được giấu nhẹm đi bằng đồ đạc. Tôi đã rất phấn khích khi đến nhận nhà vì tôi có thể thấy rõ tiềm năng của nó và cảm thấy rất lạc quan nhưng tất cả đã biến mất ngay lập tức". - Victoria nói thêm.

Nhiều nơi của ngôi nhà hư hỏng nặng nề mà cô không hề biết sau 2 lần đến xem nhà

Tuy nhiên, sau khi video được đăng tải lên TikTok và thu hút nhiều lượt xem, Victoria đã được nhiều người chia sẻ trải nghiệm mua nhà tương tự. Đồng thời, cô cũng nhận được không ít lời khuyên cho việc tu sửa ngôi nhà một cách hợp lý nhất.

"Sẽ phải mất một thời gian nữa tôi mới có thể sống ở đó, nhưng thật yên tâm khi biết tôi không phải là người duy nhất trải nghiệm điều này. Tôi chỉ từng thấy những trải nghiệm tích cực về lần mua nhà đầu tiên trên mạng xã hội như rượu sâm panh và những bức ảnh dễ thương với chìa khóa trước cửa chứ không phải bất cứ điều gì như thế này". - Victoria kết lại.

Nguồn: Dailymail


*************

Cô gái có đôi môi lớn nhất thế giới muốn bán đấu ...

Nhật Thùy⁄VTC News

Cô gái Andrea Ivanova (27 tuổi, Bulgaria) nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ đôi môi mà cô tự nhận là lớn nhất thế giới. Andrea đang lên kế hoạch cho "gương mặt mới" của mình vào năm 2024 sau khi tiêm chất làm đầy vào dịp Giáng sinh, nhưng gia đình và bạn bè của cô lại rất lo ngại.

Andrea Ivanova vẫn chưa chịu dừng việc tiêm chất làm đầy vào môi và mong muốn sẽ bán đấu giá những nụ hôn của mình để lấy tiền phẫu thuật.

Cô gái có đôi môi lớn nhất thế giới muốn bán đấu giá những nụ hôn - Ảnh 1.

Andrea Ivanova tự nhận mình là người có đôi môi lớn nhất thế giới. (Ảnh: Jam Press/@andrea88476)

Ngôi sao mạng xã hội này đã chi gần 20.000 bảng Anh (610 triệu đồng) cho đôi môi và đang thực hiện mục tiêu lập kỷ lục đôi môi to nhất thế giới. Andrea muốn bước sang năm mới với một số kỷ lục mới. Cô nói: “Tôi không biết chính xác môi mình có chừng nào chất làm đầy; tôi tiêm liên tục trong nhiều năm nên số lượng khá lớn”.

Cựu sinh viên triết học cũng cho hay, gia đình và bạn bè đang rất lo lắng cho sức khỏe của cô. " Họ nghĩ rằng điều gì đó tồi tệ sẽ xảy ra với tôi và sợ thủ thuật làm đẹp có thể nguy hiểm đến tính mạng. Tôi biết họ không thích vẻ ngoài với nhiều thay đổi của tôi. Họ cho rằng tôi quá tai tiếng và thiếu thẩm mỹ, nhưng tôi yêu thích ngoại hình của mình", Andrea nói.

Năm 2024, cô sẽ tiếp tục thay đổi khuôn mặt bằng cách tiêm chất làm đầy. Andrea cho rằng mình đã đủ trưởng thành để có thể tự quyết định phải làm gì với cơ thể. Hàng năm, cô đều tiêm chất làm đầy và phẫu thuật thẩm mỹ, coi đó như món quà cho chính mình. Cô luôn vui sướng khi khuôn mặt có thêm sự thay đổi.

Cô gái có đôi môi lớn nhất thế giới muốn bán đấu giá những nụ hôn - Ảnh 2.

Andrea đang lên kế hoạch cho một diện mạo mới trong năm 2024. (Ảnh: Jam Press/@andrea88476)

Cô gái có đôi môi lớn nhất thế giới muốn bán đấu giá những nụ hôn - Ảnh 3.

Cô luôn vui mừng khi có thêm những thay đổi trên khuôn mặt mình. (Ảnh: Jam Press/@andrea88476)

Cô gái có đôi môi lớn nhất thế giới muốn bán đấu giá những nụ hôn - Ảnh 4.

Người mẫu Bulgaria bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ và bơm chất làm đầy cho môi từ năm 2018. Hình ảnh Andrea Ivanova trước và sau khi phẫu thuật. (Ảnh: Daily Mail)

Andrea cũng mong muốn sẽ có người yêu vào năm 2024, nhưng chỉ với người chấp nhận và không kỳ thị ngoại hình của cô. “Nếu tôi có quan hệ tình cảm với ai đó mà họ nói không thoải mái khi cùng tôi xuống phố hoặc ở những nơi công cộng thì chúng tôi sẽ chia tay" , Andrea cho biết.

Ngoại hình kỳ dị đã cản trở cô đến với tình yêu, cô luôn mong gặp được người bạn đời phù hợp với mình vì nghĩ rằng tình yêu là điều đẹp đẽ nhất trên thế giới này.


**************

kenh14.vn

Biết tin 34 tỷ đồng tiền gửi ngân hàng chỉ được rút vào năm 2099, ...

Trung Hạ

Cô Cao ở Ninh Ba, Chiết Giang (Trung Quốc) là một doanh nhân. Với sự chăm chỉ và nhạy bén trong kinh doanh nhiều năm, cô đã tiết kiệm được 10 triệu NDT (hơn 34 tỷ đồng).

Cao cho rằng giữ 10 triệu NDT này ở nhà không an toàn và không thể tạo ra lợi nhuận, vì vậy cô đã nghĩ cách biến nó trở thành khoản đầu tư ổn định.

Tình cờ, Cao biết được từ một người bạn rằng gửi tiết kiệm tại một ngân hàng có chi nhánh ở Đại Liên rất ưu đãi, vì vậy cô đã liên lạc với ngân hàng.

Biết tin 34 tỷ đồng tiền gửi ngân hàng chỉ được rút vào năm 2099, người phụ nữ bàng hoàng: Còn sống không mà rút? - Ảnh 1.

Cao làm kinh doanh và đã dành dụm được 10 triệu NDT (hơn 34 tỷ đồng)

Ngân hàng đã rất nhiệt tình tư vấn họ có thể đưa ra mức lãi suất hàng năm là 4,2% cho số tiền mà Cao dự định gửi vào.

Đối mặt với cám dỗ lớn như vậy, trong lòng Cao đã tính toán cô có thể nhận được 420.000 NDT (hơn 1,4 tỷ đồng) chỉ sau 1 năm.

Vì số tiền gửi vào không phải nhỏ nên Cao đã hơi do dự. Trước sự đắn đo của khách hàng, nhân viên ngân hàng đã đưa ra các chiến thuật tâm lý, bao gồm nhiều chính sách ưu đãi gần kết thúc, thuyết phục cô quyết định càng sớm càng tốt.

Cao về nhà kể lại cho chồng, anh Đường, về dự định của mình. Đường đặt câu hỏi về việc làm hơi “bốc đồng” của vợ, nhưng Cao khẳng định rằng sẽ không có sai lầm nào xảy ra.

Thấy chồng hoài nghi, Cao cũng cho biết, bạn mình đã gửi tiền tại ngân hàng có chi nhánh Đại Liên. Đường dần chấp nhận lựa chọn này dưới sự thuyết phục của vợ.

Biết tin 34 tỷ đồng tiền gửi ngân hàng chỉ được rút vào năm 2099, người phụ nữ bàng hoàng: Còn sống không mà rút? - Ảnh 2.

Hai vợ chồng Cao

Sau đó, ngày 9/5/2017, hai vợ chồng lái xe đến Đại Liên để hoàn thành thủ tục gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng. Sau khi xác nhận lại rằng tiền lãi có thể được rút vào năm sau, Cao đã đề bút ký vào biên bản liên quan.

Trong gần một năm sau đó, Cao bận rộn với công việc, chưa từng kiểm tra thông tin trên thẻ.

Tháng 5/2018, Cao cho rằng thời hạn gửi tiền một năm sắp hết hạn nên đã tải ứng dụng ngân hàng trực tuyến của ngân hàng. Thế nhưng cô đã tá hỏa khi thấy số dư tài khoản thẻ tiết kiệm của mình là 0 NDT, và đã bị đóng băng gần một năm.

Thấy vậy, Cao hoảng sợ nên cùng chồng tức tốc đến Đại Liên để hỏi thăm tình hình. Ngân hàng thông báo với Cao rằng tiền gửi của cô đã bị đóng băng do cầm cố vào ngày thứ ba sau khi chính thức gửi tiền vào.

Trong các cuộc đàm phán tiếp theo, Cao biết thỏa thuận cầm cố quy định rằng tiền gửi của cô chỉ có thể được rút vào năm 2099. Nghe thấy điều này, Cao hoàn toàn tuyệt vọng, nói với nhân viên: "Khi đó còn sống không mà rút?".

Biết tin 34 tỷ đồng tiền gửi ngân hàng chỉ được rút vào năm 2099, người phụ nữ bàng hoàng: Còn sống không mà rút? - Ảnh 3.

Ảnh minh họa

Chồng chất vấn nhân viên ngân hàng, rằng vợ anh chỉ làm thủ tục gửi tiền tiết kiệm, tại sao lại xuất hiện cầm cố?

Nhân viên ngân hàng chưa đưa ra câu trả lời rõ ràng và cho biết sẽ mất thời gian để đưa ra quyết định xử lý cuối cùng.

Sau đó, hai vợ chồng đã nắm bắt kẽ hở này và nhiều lần đến ngân hàng để thu thập chứng cứ, nhưng ngân hàng cứ lảng tránh và không thể đưa ra giải pháp thỏa đáng.

Trước những lời lẽ chớp nhoáng của ngân hàng, hai vợ chồng bất lực đã phơi bày sự việc với truyền thông và tìm kiếm sự ủng hộ của dư luận, đồng thời báo cáo sự việc lên Ủy ban Giám sát Bảo hiểm và Ngân hàng.

Sau khi nhận được báo cáo của Cao, phóng viên và cảnh sát đã tiến hành kiểm tra phía ngân hàng.

Sau đó, người ta phát hiện ra rằng ngay từ vài năm trước, Ủy ban Giám sát Bảo hiểm và Ngân hàng đã áp dụng các hình phạt liên quan đối với ngân hàng vì vi phạm các quy tắc bằng cách cho vay tiền gửi và tạo chính sách tiền gửi ảo.

Ngoài ra, trong vụ việc này, ngoài việc cầm cố trái phép tiền gửi của khách hàng, ngân hàng còn vi phạm các quy định pháp luật có liên quan. Tòa án phán phía ngân hàng phải hoàn trả toàn bộ tiền gửi 10 triệu NDT cho Cao.

“Mặc dù không có được tiền lãi như mong muốn nhưng lấy lại tiền ban đầu cũng đã may mắn lắm rồi. Tôi không đòi hỏi gì hơn, và xem chuyện lần này là kinh nghiệm nhớ đời”, Cao chia sẻ với phóng viên.

Nguồn: Zhihu


************

Thấy gì từ bản án của Ngọc Trinh?

Sau hơn 3 tháng bị tạm giam, ngày 2/2, TAND TP.HCM tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh mức án 1 năm tù với tội Gây rối trật tự công cộng nhưng cho hưởng án treo, cùng thời gian thử thách là 2 năm. Tại tòa, người mẫu nói: "Kính thưa HĐXX, cũng vì suy nghĩ chủ quan và bị cáo thiếu nhận thức về luật cho nên bị cáo đã trả giá bằng những vết thương, vết sẹo cho bản thân của mình. Trên hết bị cáo đã bị tạm giam trong 3 tháng qua, và ngày hôm nay bị đưa ra xét xử. Trong sự việc này, bị cáo không cố ý, không cố tình biết luật mà phạm luật, nhưng vì những phút bộc phát nhất thời mà bị cáo đã có những hành vi sai phạm lúc nào không hay biết. Khi mà nhận ra vấn đề sai trái của mình thì đã muộn. Đây là bài học quá lớn với bị cáo, điều mà chưa bao giờ dám nghĩ tới vì bất cứ lý do gì".

Thấy gì từ bản án của Ngọc Trinh? - Ảnh 2.

Người mẫu Ngọc Trinh nhận mức án 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo với tội Gây rối trật tự công cộng.

Bài học nhãn tiền cho những nghệ sĩ lệch chuẩn

Bản án của Ngọc Trinh không đơn thuần là bài học cho riêng cô. Nhìn rộng ra, đây cũng là lời cảnh tỉnh cho những người nổi tiếng thường xuyên có những hành vi, lối sống thiếu chuẩn mực. Như chính Ngọc Trinh chia sẻ, cô ban đầu cũng không nhận thức được việc "làm trò câu view" của bản thân sẽ dẫn đến việc bị khởi tố hình sự. Khi bị triệu tập, người mẫu khai nhận tất cả chỉ vì muốn thu hút người theo dõi trên mạng xã hội.

Về vấn đề này, chia sẻ với chúng tôi, PGS.TS Bùi Hoài Sơn - Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội - nêu ý kiến: "Tôi nghĩ, chắc không chỉ riêng tôi, đa số chúng ta đều mong đợi những điều tích cực, tốt lành đến từ các nghệ sĩ, để môi trường lành mạnh ấy tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng và phát triển đạo đức, nhân cách của con người. Mỗi một kinh nghiệm phải trở thành những bài học quý giá để chúng ta làm tốt hơn nhiệm vụ xây dựng con người, phát triển văn hóa. Điều đó không chỉ đúng với một trường hợp cụ thể như người mẫu Ngọc Trinh, mà còn đúng cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người có ảnh hưởng trong xã hội, các nghệ sĩ".

Thấy gì từ bản án của Ngọc Trinh? - Ảnh 3.

PGS.TS Bùi Hoài Sơn - Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội.

Nghệ sĩ thường là người có tài năng, nhờ đó, mới chinh phục được công chúng và được biết đến rộng rãi. Từ sự yêu thương của người hâm mộ, họ nhận được nhiều giá trị về vật chất cũng như tinh thần. Nhưng ngược lại, xã hội cũng trông đợi, bên cạnh chức năng giải trí vốn có của nghệ thuật, bằng tài năng của mình, nghệ sĩ sẽ giúp nâng cao nhận thức của công chúng về những vấn đề quan trọng của xã hội, truyền tải những thông điệp yêu thương, tốt đẹp của cuộc sống thông qua những tác phẩm nghệ thuật và qua chính tấm gương của họ.

Cũng vì thế, công chúng luôn mong muốn có thêm nhiều nghệ sĩ vừa tài năng vừa có đạo đức. Nghệ sĩ và người nổi tiếng nhất thiết phải giữ gìn hình ảnh của bản thân. Xã hội luôn trông chờ họ thành những tấm gương tốt cho xã hội, lan tỏa những thông điệp tích cực về cái thiện, cái đẹp và tình yêu thương. Sự hoen ố về hình ảnh có thể làm mất đi thiện cảm công chúng, sự quan tâm của các nhà tài trợ và cả sự nghiệp của chính họ.

Như trường hợp của Ngọc Trinh, dù chỉ phải nhận án treo, bản án cũng nhiều khả năng ảnh hưởng nặng nề tới sự nghiệp giải trí của cô. Luật sư Nguyễn Quốc Cường - Giám đốc Công ty Luật TNHH INFINITY Việt Nam - chia sẻ với chúng tôi: "Trong thời gian chấp hành án treo và trong thời gian thử thách khi sử dụng các phương tiện mạng xã hội, Ngọc Trinh phải chú ý về các phát ngôn, tuân thủ đúng quy định pháp luật về án treo và thời gian thử thách, không tái phạm các hành vi cấu thành tội gây rối trật tự công cộng hoặc các tội mới theo quy định pháp luật Hình sự. Có thể nói, các tài khoản cá nhân là nơi quảng bá cho hình ảnh của Ngọc Trinh và việc có hàng triệu lượt theo dõi cho thấy sức ảnh hưởng của Ngọc Trinh khá lớn. Do đó, khi bản án này kết thúc sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và sự nghiệp của Ngọc Trinh".

Thấy gì từ bản án của Ngọc Trinh? - Ảnh 4.

Luật sư Nguyễn Quốc Cường.

Cần xây dựng một chuẩn mực đạo đức cho lĩnh vực nghệ thuật

Ngay trước khi Ngọc Trinh bị cơ quan chức năng triệu tập, Vụ Pháp chế - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết đang lập danh sách nghệ sĩ vi phạm chuẩn mực đạo đức, quy tắc ứng xử. Hai bộ sẽ phối hợp để xây dựng quy trình xử lý bao gồm các quy định về việc hạn chế phát sóng, biểu diễn, quảng cáo đối với những nghệ sĩ, người có ảnh hưởng trên mạng có hành vi, lối sống lệch chuẩn. Sau đó, ông Nguyễn Danh Hoàng Việt - Chánh văn phòng, người phát ngôn của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - cho biết đã nắm được thông tin sự việc của Ngọc Trinh và sẽ xem xét về việc đưa tên cô vào "danh sách đen" những nghệ sĩ cần bị hạn chế.

Thấy gì từ bản án của Ngọc Trinh? - Ảnh 5.

Dù Bộ quy tắc ứng xử của người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành vào năm 2021, vấn nạn người làm văn hóa - nghệ thuật phát ngôn, hành xử thiếu văn hóa vẫn diễn ra nhan nhản. Các chế tài phạt hành chính không đủ sức răn đe. Trước lúc bị công an triệu tập, Ngọc Trinh từng khiến dư luận bức xúc vì thái độ ngông cuồng trên mạng. Bị phạt hành chính vì các video lái xe thiếu an toàn khi không có bằng lái, cô vẫn cho ekip của mình chỉnh sửa và đăng tải video trên các trang mạng xã hội của mình.

Trong trường hợp của Ngọc Trinh, không có điều luật nào cấm người mẫu quay lại hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật - giải trí sau khi lĩnh án. Luật sư Nguyễn Quốc Cường giải thích: "Đối với Tội gây rối trật tự công cộng theo quy định tại điều 318 Bộ luật Hình sự 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017 thì người phạm tội không phải chịu hình phạt bổ sung như cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định. Bên cạnh đó, theo quy định tại Điều 65 Bộ luật Hình sự 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017 về Án treo cũng không quy định về việc người phạm tội bị cấm tham gia các hoạt động giải trí, xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng".

Thấy gì từ bản án của Ngọc Trinh? - Ảnh 6.

Theo PGS.TS Bùi Hoài Sơn, việc xây dựng các chế tài cụ thể để hạn chế sự xuất hiện của những nghệ sĩ từng "nhúng chàm" là một vấn đề phức tạp và đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng. "Văn hóa nghĩa tình của đất nước ta luôn đề cao nguyên tắc đạo đức ‘đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại’. Khi các nghệ sĩ mong muốn đóng góp, cống hiến nhiều, chúng ta sẽ dành cho họ tình cảm và thiện tâm để thực hiện nguyện ước đó. Tất nhiên, đó là khi những sai sót của họ không phải là cố ý gây ra, không phải là những lỗi nghiêm trọng, đặc biệt là liên quan đến đạo đức làm người. Người nghệ sĩ cũng phải nhận thức sâu sắc những sai lầm của mình để từ đó có cách thức sửa chữa, hoàn thiện mình nhiều hơn".

Điều đó đồng nghĩa với việc vai trò của công chúng trong việc sàng lọc ra những nghệ sĩ, người nổi tiếng xứng đáng được ủng hộ càng cào. Ông Bùi Hoài Sơn nói thêm: "Công chúng cũng cần có hành động ủng hộ những hành động đúng, phản đối những hành động sai trái, không chấp nhận sự dễ dãi, để tạo môi trường thuận lợi cho nghệ sĩ quay trở lại cống hiến cho nghệ thuật và đất nước. Cần có các chương trình truyền thông để thay đổi tư duy và nhận thức về vấn đề đạo đức trong cộng đồng nghệ sĩ. Khuyến khích công chúng lên tiếng, bày tỏ thái độ ủng hộ hay tẩy chay nghệ sĩ dựa trên hành vi của họ. Tôi nghĩ rằng, quan trọng nhất là tìm kiếm sự cân bằng giữa việc bảo vệ giá trị đạo đức, chuẩn mực cộng đồng và việc tôn trọng quyền lựa chọn cá nhân cũng như sự phát triển nghề nghiệp của nghệ sĩ".

*************

Khi cha mẹ già đi, hãy ngừng làm 3 việc ngay lập tức, nhiều người hối hận vì đã làm sai



Theo như trong quá trình phát triển, mối quan hệ với cha mẹ cũng đòi hỏi chúng ta phải không ngừng điều chỉnh và thay đổi thời gian trôi qua, chúng ta trưởng thành hơn thì cha mẹ cũng không ngừng già đi. Khi cha mẹ già, phận làm con chớ nên làm 3 việc này ngay lập tức, nhiều người hối hận vì đã làm sai.

Khi sống trên thế giới này, con người cần liên tục điều chỉnh mối quan hệ với người khác. Theo thời gian, chúng ta trưởng thành và tích lũy nhiều kinh nghiệm hơn. Trong quá trình phát triển, mối quan hệ với cha mẹ cũng đòi hỏi chúng ta phải không ngừng điều chỉnh và thay đổi.

Trong giai đoạn nhỏ, chúng ta thường kính trọng và vâng lời cha mẹ. Tuy nhiên, khi bắt đầu tự lập và kiếm tiền, quan điểm riêng của chúng ta dần hình thành. Khi cha mẹ già đi, tính khí của họ cũng có thể thay đổi, điều này đòi hỏi chúng ta phải linh hoạt và điều chỉnh bản thân để phù hợp.

Khi thời gian bên cha mẹ trở nên hạn chế, hãy ngừng ba hành động sau ngay lập tức, nếu không, có thể bạn sẽ hối hận.

Lãnh đạm với cuộc sống của cha mẹ

Thực tế, phần lớn cha mẹ không mong đợi con cái bày tỏ lòng biết ơn quá mức về phương diện vật chất. Điều quan trọng nhất mà họ mong muốn là sự quan tâm và yêu thương chân thành từ phía con cái. Có những người, mặc dù họ có thể trở nên lạnh lùng khi đối mặt với cha mẹ, nhưng lại dành nhiều thời gian và năng lượng cho cuộc sống xã hội của mình. Tuy nhiên, thái độ này thực sự là thiếu tôn trọng đối với cha mẹ.

Một ví dụ điển hình là một cặp vợ chồng già chỉ có một người con trai, đã gần 30 tuổi, nhưng họ phải tự chăm sóc lẫn nhau khi bị bệnh hoặc mệt mỏi. Con trai này không chỉ là thờ ơ với tình cảm gia đình mà còn không chú ý đến tình trạng sức khỏe của cha mẹ. Trong cuộc sống, lòng nhân ái và lương tâm là quan trọng; chúng ta nên bày tỏ sự quan tâm và tôn trọng cha mẹ, nhất là khi họ già dặn và cần chăm sóc.

Sự vâng lời mù quáng

Sau khi kết hôn và có gia đình riêng, nhiều người vẫn giữ mối liên kết mật thiết với bố mẹ. Việc cần sự hỗ trợ tài chính, chăm sóc cháu, hay lắng nghe ý kiến của cha mẹ về mọi vấn đề là điều phổ biến. Tuy nhiên, quan trọng là không nên vâng lời cha mẹ một cách mù quáng mà thay vào đó, tiếp cận vấn đề từ góc độ khách quan và hợp lý. Cha mẹ, như bất kỳ ai khác, không luôn đúng và hoàn hảo.

Mối quan hệ gia đình cần sự cân nhắc và thay đổi từ cả hai phía để có thể phát triển bền vững. Việc chỉ nghe lời một phía và đưa ra đánh giá thiếu khách quan có thể dẫn đến mâu thuẫn không cần thiết.

Hạn chế "nuông chiều" quá mức

Bà Vương, người mẹ già, có một người con trai đã kết hôn và chọn mua nhà gần nhà bà để tiện lợi trong việc chăm sóc. Tuy nhiên, thời gian qua, sự chăm sóc đã trở nên không cân đối khi bà Vương ít khi thực hiện bất kỳ công việc nào trong nhà.

Mỗi khi có chuyện nhỏ xảy ra, bà thường liền gọi điện cho con trai, yêu cầu anh hoặc con dâu đến giải quyết. Đôi khi, cả hai phải hy sinh thời gian cá nhân và thậm chí nghỉ làm để kịp thời đáp ứng yêu cầu của bà, mặc dù đó có thể là những vấn đề mà bà có thể tự giải quyết.

Tất nhiên, việc quan tâm và chăm sóc cha mẹ già là trách nhiệm của chúng ta, nhưng sự hòa hợp trong gia đình không phải lúc nào cũng dễ dàng, bởi mỗi người có tính cách và cảm xúc riêng biệt. Đôi khi, tình cảm giữa người với người không nên vượt quá giới hạn nào đó. Khi hành vi của một phía trở nên quá mức, cân bằng gia đình sẽ bị đảo lộn, tạo nên mâu thuẫn không cần thiết.

Một số gia đình có thể đối mặt với tình trạng bậc cha mẹ "nuông chiều" con cái quá mức. Nếu con cái không đặt ra giới hạn rõ ràng, việc đáp ứng mọi yêu cầu của cha mẹ có thể gây khó khăn về mặt tài chính, thậm chí dẫn đến tình trạng kém ổn định và mất khả năng tự lập.

Ngược lại, cũng có những bậc cha mẹ quá lo lắng về tài chính của con cái, thường xuyên hạn chế chi tiêu. Họ có thể giấu giếm vấn đề sức khỏe và từ chối chăm sóc bản thân, đặt lợi ích của con cái lên trên hết. Điều này có thể dẫn đến những vấn đề lớn hơn khi vấn đề nhỏ không được giải quyết kịp thời và trở nên nghiêm trọng hơn.


**************
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 9 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu

*******

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 7 - 2 -2024:

xxx

HCM-ThungRac**************

Người phụ nữ ở Trà Vinh bị chồng cũ sát hại dã man

Hồ Giang-Ca Linh

Ngày 7-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Nguyễn Minh Phong (43 tuổi; ngụ xã Tân An, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi giết người.

Người phụ nữ ở Trà Vinh bị chồng cũ sát hại dã man- Ảnh 1.

Bị can Nguyễn Minh Phong

Theo điều tra, cuối năm 2023, Phong và bà N.V.P ly hôn. Tuy nhiên, do còn tình cảm nên Phong muốn hàn gắn nhưng bà P. không đồng ý. Phong chuẩn bị dao và thuốc trừ sâu với mục đích sát hại vợ cũ rồi tự tử.

Sáng 23-1, Phong nhờ bà P. mua thuốc điều trị bệnh.

Khi vợ cũ đến nhà, Phong dùng dao đâm nhiều nhát làm bà P. tử vong, sau đó Phong uống thuốc trừ sâu tự tử.

Sự việc được người thân phát hiện và đưa Phong đi cấp cứu, điều trị. Quá trình làm việc với lực lượng chức năng ở tỉnh Trà Vinh, Phong đã thừa nhận hành vi phạm tội.


*************

Bắt nữ nghi phạm đâm chết người tình ở Long An

AN LONG

Qua truy xét, công an đã bắt giữ nữ nghi phạm đâm chết nam thanh niên tại xã Long Phụng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Bắt nữ nghi phạm đâm chết người tình ở Long An
Công an đã bắt giữ nữ nghi phạm đâm chết nam thanh niên tại xã Long Phụng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Ảnh: An Long

Ngày 7.2, Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc Nguyễn Anh Đức đã đến thưởng nóng cho tập thể Công an huyện Cần Giuộc và Công an xã Long Phụng có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra phá án nhanh vụ giết người xảy ra tại ấp Phú Thạnh, xã Long Phụng.

Trước đó, lúc 6 giờ ngày 5.2, tại ấp Phú Thạnh, xã Long Phụng, huyện Cần Giuộc xảy ra vụ án mạng làm 1 nam thanh niên tên Đ.T.C (26 tuổi) tử vong tại chỗ. Sau khi vụ việc xảy ra, Công an xã Long Phụng, Công an huyện Cần Giuộc phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Long An tập trung lực lượng nhanh chóng điều tra, truy xét đối tượng.

Đến 10 giờ cùng ngày, cảnh sát đã bắt được nghi phạm Thạch Thị Ngọc Tiên (SN 1990), ngụ ấp Giồng Chát, xã Liêu Tú, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng đang lẩn trốn tại quê nhà.

Qua khai thác ban đầu, nghi phạm đã khai nhận có mối quan hệ tình cảm với nạn nhân và thời gian qua sống với nhau như vợ chồng. Tuy nhiên, gần đây xảy ra mâu thuẫn, cự cãi do liên quan đến vay nợ. Sau khi đòi không được nợ và xảy ra cự cãi, trong lúc giằng co, Tiên đã cầm dao đâm người tình tử vong và bỏ trốn về quê.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An thụ lý, tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.


*************

Nóng nảy trong tiệc sinh nhật, thanh niên dùng chai bia đánh chết người

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ và ngà ngà men rượu khi dự tiệc sinh nhật, nam thanh niên dùng chai bia đánh chết người và bị bắt ngày cận Tết.

Phạm Tuấn Kiệt bị bắt bởi sự nóng nảy và bị kích thích bởi men rượu đã đánh chết người bằng chai bia - Ảnh: T.

Phạm Tuấn Kiệt bị bắt bởi sự nóng nảy và bị kích thích bởi men rượu đã đánh chết người bằng chai bia - Ảnh: T.

Sau khi bị bắt giữ, nam thanh niên này dần tỉnh rượu, nhận ra sai lầm của mình khi nóng giận không đáng, đã đánh chết người khác. Hối hận muộn màng, Tết này thay vì đoàn viên cũng gia đình, nam thanh niên này bị bắt giữ điều tra hành vi giết người.

Ngày 7-2, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đã bắt giữ Phạm Tấn Kiệt (20 tuổi, ở thôn Tân An, xã Nghĩa An, TP Quảng Ngãi) để làm rõ hành vi giết người.

Theo đó, vào tối 4-2, Phạm Tấn Kiệt đi dự tiệc sinh nhật của một người bạn ở xã Nghĩa An. Rượu vào lời ra, từ vui vẻ đến những mâu thuẫn trong lúc trò chuyện.

Đến khoảng 0h sáng 5-2, mâu thuẫn nhỏ đã bị tác động bởi men rượu trong người, Kiệt nóng nảy dùng vỏ chai bia đập vào đầu anh Võ Dương Nhớ (17 tuổi, thôn Tân Mỹ, xã Nghĩa An). Cú đánh quá mạnh, khiến anh Nhớ choáng váng và cỏ biểu hiệu không ổn.

Sau đó, mọi người đưa anh Nhớ đến bệnh viện để cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng anh Nhớ đã chết.

Về phần Kiệt, sau khi đánh chết người đã rời khỏi địa phương.

Tiếp nhận thông tin, Công an TP Quảng Ngãi huy động lực lượng, nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy lùng Kiệt.

Trong 1 giờ khoanh vùng, tung lực lượng, Công an TP Quảng Ngãi phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã phát hiện và bắt giữ khi Kiệt đang lẩn trốn tại xã Nghĩa Phú, TP Quảng Ngãi.

Qua sự việc, Công an tỉnh Quảng Ngãi khuyến cáo người dân xem đây là bài học đắt giá. Dịp Tết, khi uống rượu bia nên uống vừa tửu lượng, giữ được sự tỉnh táo. Không uống quá chén, dẫn đến không kiểm soát hành vi, dễ gây ra những sự việc đáng tiếc.


************

4 người Việt bị bắt ở Nhật vì ăn trộm quần áo ở nhiều cửa hàng

4 người Việt Nam đã bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ vì liên tục trộm cắp tại Uniqlo và các cửa hàng quần áo khác. Thiệt hại ước tính lên tới 20 triệu yen (tương đương 135.000 USD).

Cửa hiệu Uniqlo ở Tokyo, Nhật Bản - Ảnh: REUTERS

Cửa hiệu Uniqlo ở Tokyo, Nhật Bản - Ảnh: REUTERS

Theo Hãng tin Kyodo News, nhóm 4 người bị bắt gồm 2 người đàn ông và 2 phụ nữ ở độ tuổi 30 và 40, bị nghi ngờ liên quan đến 67 vụ trộm cắp ở Tokyo và 7 quận bao gồm Osaka và Fukuoka.

Một trong 4 người bị bắt được báo chí Nhật thông tin tên là Nguyen Hoang Anh, một người đàn ông 38 tuổi không rõ nơi cư trú. Người này được cho là đã đánh cắp 5.237 món đồ, bao gồm áo len và áo khoác, trong nhiều chuyến thăm Nhật Bản từ tháng 12-2018 đến tháng 10-2023.

Theo nguồn tin điều tra, Việt Nam cũng có cửa hàng của Uniqlo - do Công ty Fast Retailing của Nhật Bản quản lý. Tuy nhiên, các nghi phạm có thể đã nhắm mục tiêu ở Nhật vì có nhiều cửa hàng cho tự thanh toán.

Cả 4 đã thừa nhận các cáo buộc và nói rằng họ đang gặp khó khăn về tài chính. Các mặt hàng bị đánh cắp có thể đã được bán trực tuyến ở Việt Nam.

Theo các nguồn tin của Kyodo, cảnh sát tỉnh Fukuoka, nơi bắt giữ 4 đối tượng, cũng đã có lệnh bắt giữ một phụ nữ ở độ tuổi 40 sống ở Việt Nam vì nghi ngờ rằng cô này ra chỉ thị cho 4 đối tượng trộm cắp bên Nhật.


***********

Người đàn ông cướp vàng bán đưa tiền cho vợ sắm Tết

Sau khi giật sợi dây chuyền của người phụ nữ đi đường, Trần Thêm đem đi bán lấy tiền trả nợ và đưa cho vợ sắm Tết.

Ngày 7/2, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) đã bắt giữ Trần Thêm (42 tuổi, trú phường Hòa Khánh Bắc) để điều tra hành vi “cướp giật tài sản”.

Trước đó, tối 5/2, bà T.T.V (ngụ quận Liên Chiểu) điều khiển xe máy lưu thông đến giao lộ Nguyễn Viết Xuân - Nam Trân thì bị một người điều khiển xe máy (không rõ biển số) chạy từ phía sau lên giật sợi dây chuyền (trị giá 20 triệu đồng) bà đang đeo trên cổ, rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Tiếp nhận thông tin, công an nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định Trần Thêm là nghi phạm gây ra vụ việc nên tiến hành bắt giữ.z5144399418699 07b7636edb0c079801fd25df3b92c6f0.jpg

Tại cơ quan điều tra, Thêm khai bản thân có nghề cơ khí nhưng do đam mê số đề nên dẫn đến nợ nần. 

Ngày 5/2, Thêm chạy trên đường thì thấy nạn nhân mang dây chuyền trên cổ, mặc áo hở hang nên áp sát để cướp giật. 

Sau khi tẩu thoát, Thêm bán dây chuyền bán tại một tiệm vàng trên đường Âu Cơ (quận Liên Chiểu) được 14,5 triệu đồng.

Sau đó, Thêm trả nợ 6 triệu đồng, còn mang 8 triệu đồng đưa cho vợ để mua sắm Tết nhưng nhanh chóng bị công an bắt giữ.


************

Bắt nghi phạm giết người sau 27 năm lẩn trốn

Hải Dương

Ngày 7/2, Công an huyện Cư M'gar (Đắk Lắk) cho biết, vừa phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt giữ Lưu Minh Khuê (SN 1972, trú tại xã Đồng Tân, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội) sau 27 năm lẩn trốn để điều tra về tội "Giết người".

bat-giu-doi-tuong-giet-nguoi-roi-bo-tron-27-nam-1-1.jpg
Nghi phạm Lưu Minh Khuê bị bắt giữ sau 27 năm lẩn trốn. Ảnh: CACC

Theo hồ sơ của cơ quan công an, đêm 10/12/1997, trong lúc nhậu cùng anh N.N.V. và một số người khác tại chòi bảo vệ của đập tràn Hồ Đá Bàn (xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Lưu Minh Khuê xảy ra mâu thuẫn xô xát với anh V.

Lúc này Khuê đã dùng dao Thái Lan đâm anh V. tử vong rồi bỏ trốn đến nhiều tỉnh, thành và thay tên đổi họ thành Lương Minh Sơn (SN 1971).

Cuối năm 1997, Khuê đến xã Ea Kiết (huyện Cư M'gar) sinh sống làm ăn, lấy vợ rồi sinh con.

Vào ngày 5/2/2024, Lưu Minh Khuê đã bị công an bắt giữ tại xã Ea Kiết, kết thúc quãng thời gian 27 năm lẩn trốn.

************
Quang Minh: 'Tôi điệu đà nhưng là trai thẳng 100%'
Theo như ngoài đời, nam nghệ sĩ Quang Minh cũng thường mặc đẹp, luôn chăm chút dung nhan kỹ lưỡng khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi về giới tính của Quang Minh nên nghệ sĩ cho biết tính anh điệu đà, ưa chưng diện, làm đẹp nhưng thích phụ nữ, là 'trai thẳng 100%', không phải 'gay' như nhiều người nghĩ, dù hay được mời đóng vai đàn ông trăng hoa hoặc nhân vật ẻo lả thuộc thế giới thứ ba trên màn ảnh.


Sáng 5/2, Quang Minh có buổi trò chuyện về vai diễn mới trong phim điện ảnh Cái giá của hạnh phúc do vợ chồng siêu mẫu Xuân Lan đầu tư sản xuất. Quang Minh tiết lộ sắp tới khán giả sẽ gặp lại anh trên màn ảnh với vai người đàn ông dẻo miệng, vẻ ngoài bóng bẩy, thích ăn diện.

Nghệ sĩ kể anh hay được mời đóng vai đàn ông trăng hoa hoặc nhân vật ẻo lả thuộc thế giới thứ ba trên màn ảnh. Ngoài đời, Quang Minh cũng thường mặc đẹp, luôn chăm chút dung nhan kỹ lưỡng khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi về giới tính của anh.

"Mỗi lần giao lưu với người hâm mộ thì 10 khán giả đến 9 người hỏi tôi: 'Anh Quang Minh phải gay không?'. Tôi khẳng định mình là trai thẳng 100%. Tính tôi điệu, thích ăn diện, mặc áo hoa, chăm thoa kem dưỡng da, đánh phấn, chống nắng hàng ngày, tuần nào cũng đi spa. Tôi làm những việc đàn ông con trai ít ai làm. Tôi giữ gìn ngoại hình cũng vì muốn theo nghệ thuật lâu dài. Mỗi lần soi gương thấy mặt mình già nua, héo hon tôi sẽ buồn cả ngày. Cái nghề này một khi tàn tạ, xấu xí sẽ không ai mời diễn nữa. Tôi vẫn còn đam mê, yêu nghề lắm", Quang Minh cho biết.

Nghệ sĩ Quang Minh sinh năm 1959 tại Gò Công, Tiền Giang. Những năm cuối 1980, anh thi vào trường Nghệ thuật, sau đó là kép của các đoàn Kim Cương, Bông Hồng. Năm 1990, nam nghệ sĩ sang California, Mỹ làm nghề diễn viên hài, đồng thời lồng tiếng cho phim bộ Hong Kong.

Từ năm 2017 đến nay, anh được biết đến qua nhiều bộ phim Việt Nam như: Em chưa 18, Ngôi nhà bươm bướm, Võ sinh đại chiến... Quang Minh và Hồng Đào từng là cặp song hành từ trên sân khấu đến ngoài đời. Hôn nhân của cặp sao kéo dài từ năm 1995 và kết thúc năm 2019, gây nhiều tiếc nuối cho khán giả. Thời gian trục trặc tình cảm, họ vẫn đóng phim chung.

************

Ngôi sao truyền hình 29 tuổi chết sau phẫu thuật hút mỡ đầu gối


Luana Andrade trải qua ca phẫu thuật hút mỡ ở đầu gối tại Bệnh viện Sao Luiz. Đại diện bệnh viện cho biết, người thực hiện thủ thuật này là một bác sỹ tư nhân và bác sỹ gây mê do gia đình Andrade thuê.

Khi đang hút mỡ đầu gối cho cô, các bác sỹ phải đột ngột dừng lại do phát hiện một cục máu đông làm tắc nghẽn mạch máu và chuyển Andrade đến phòng chăm sóc đặc biệt. Cô ngừng tim khoảng hai tiếng rưỡi sau đó.

Ngôi sao truyền hình được xác nhận qua đời sáng 7/11. Lễ tưởng niệm Andrade được tổ chức ngày 8/11 tại nghĩa trang Valle dos Reis ở Jardim das Oliveiras, thành phố Taboão da Serra, bang São Paulo.

Ngôi sao truyền hình 29 tuổi chết sau phẫu thuật hút mỡ đầu gối - Ảnh 1.

Luana Andrade bị ngừng tim sau khi phẫu thuật hút mỡ đầu gối. (Ảnh: NYP)

Ngôi sao truyền hình 29 tuổi chết sau phẫu thuật hút mỡ đầu gối - Ảnh 2.

Andrade luôn duy trì tập luyện mỗi ngày. (Ảnh: NYP)

Ngôi sao truyền hình 29 tuổi chết sau phẫu thuật hút mỡ đầu gối - Ảnh 3.

Andrade qua đời do tắc mạch phổi. (Ảnh: NYP)

Cái chết của Andrade được xác định là do tắc mạch phổi, tai biến gây ra do cục máu đông lọt vào mạch máu và làm tắc nghẽn dòng lưu thông bình thường của máu. Trong trường hợp của Andrade, cục máu đông di chuyển từ chân đến phổi gây tắc nghẽn mạch máu ở đây.

Tiến sĩ Eduardo Teixeira, Trường Cao đẳng Phẫu thuật Thẩm mỹ Brazil, cho biết, cũng như mọi ca phẫu thuật, việc hút mỡ cũng ẩn chứa rủi ro: ”Không cuộc phẫu thuật nào mà không có rủi ro, đặc biệt khi đó là phẫu thuật xâm lấn cần phải gây mê. Vì thế mà các ca phẫu thuật thẩm mỹ đều có thể gây ra biến chứng, thậm chí tử vong”.

Trước sự ra đi đột ngột của Andrade, bạn trai cô viết trên Instagram: "Anh đang bị giằng xé và sống trong cơn ác mộng lớn nhất cuộc đời mình. Một phần của cuộc đời anh đã ra đi mãi mãi…

Chúng mình đã có một câu chuyện đẹp và sống hết mình với những ước mơ. Em là ánh sáng của anh, công chúa à. Hãy tiếp tục đồng hành và bên anh ở một nơi xa nhé. Anh sẽ luôn yêu em, từ nay cho đến mãi mãi!".

Ngôi sao truyền hình 29 tuổi chết sau phẫu thuật hút mỡ đầu gối - Ảnh 4.

Luana Andrade và bạn trai Joao Hadad.

Ngôi sao bóng đá Neymar, bạn thân của Andrade, viết trên Instagram: "Tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới cả gia đình, cầu xin Chúa đón nhận Andrade với vòng tay rộng mở".

Luana Andrade sinh ra và lớn lên ở Sao Paulo. Bốn tháng trước, cô chuyển đến bang Espírito Santo sống cùng bạn trai Joao Hadad.

Trước khi qua đời, Andrade tham gia sản xuất chương trình truyền hình nổi tiếng Domingo Legal. Cô cũng nổi tiếng với chương trình truyền hình thực tế Power Couple Brasil 6, phát sóng năm 2022. Người đẹp có thương hiệu quần áo riêng - Lukand.

Nguồn: NYP, Daily Mail


*************

Tiết kiệm 5 năm để mua nhà, cô gái lập tức choáng với cảnh tượng ...

Thanh Tâm

Việc sở hữu một căn nhà của riêng mình là ước mơ của nhiều người trẻ.Với một tài sản có giá trị lớn như vậy, việc xem xét kỹ trước khi mua lại căn nhà cũ của người khác là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, trường hợp của cô gái dưới đây lại khiến cho không ít người cảm thấy lo lắng khi đưa ra quyết định mua một căn nhà nào đó.

Theo video nhận được hơn 2 triệu lượt xem trên TikTok, Victoria Louise (29 tuổi) cho biết cô 5 năm tiết kiệm, cô vui mừng khôn xiết khi cuối cùng cũng sở hữu được một căn nhà cho riêng mình.

Victoria cho biết cô ngay lập tức hối hận khi nhận chìa khóa và bước vào nhà

Dù rất háo hức khi đến nhận căn nhà nhưng Victoria đã nhanh chóng nhận ra ngôi nhà của cô gặp phải rất nhiều vấn đề. Theo đó, cô gái cho biết trong video "house tour" của mình rằng ngôi nhà có rất nhiều vấn đề, chẳng hạn như nấm mốc và các lỗ hổng, những thứ hoàn toàn bị che giấu vào hai lần cô đến xem nhà trước khi mua.

Ngay khi bước vào nhà, Victoria lập tức cảm thấy như thể mình đã "lãng phí" số tiền mình vất vả kiếm được, cô cho hay: "Tôi đã bị sốc khi bước vào nhà sau khi lấy chìa khóa và ngay lập muốn trả lại chiếc chìa khóa vì đã mua căn nhà này. Tôi không thể tin được những gì mình thấy, ngôi nhà có những tấm thảm ướt đẫm nước tiểu của mèo với mùi hôi được che giấu bởi những ngọn nến thơm được đốt trong khi tôi đến xem".

Ngôi nhà có quá nhiều khu vực cần sửa chữa khiến cô nàng thất vọng

"Tất cả những gì tôi có thể thấy là nấm mốc trên tường và một cái lỗ trên mái nhà được giấu nhẹm đi bằng đồ đạc. Tôi đã rất phấn khích khi đến nhận nhà vì tôi có thể thấy rõ tiềm năng của nó và cảm thấy rất lạc quan nhưng tất cả đã biến mất ngay lập tức". - Victoria nói thêm.

Nhiều nơi của ngôi nhà hư hỏng nặng nề mà cô không hề biết sau 2 lần đến xem nhà

Tuy nhiên, sau khi video được đăng tải lên TikTok và thu hút nhiều lượt xem, Victoria đã được nhiều người chia sẻ trải nghiệm mua nhà tương tự. Đồng thời, cô cũng nhận được không ít lời khuyên cho việc tu sửa ngôi nhà một cách hợp lý nhất.

"Sẽ phải mất một thời gian nữa tôi mới có thể sống ở đó, nhưng thật yên tâm khi biết tôi không phải là người duy nhất trải nghiệm điều này. Tôi chỉ từng thấy những trải nghiệm tích cực về lần mua nhà đầu tiên trên mạng xã hội như rượu sâm panh và những bức ảnh dễ thương với chìa khóa trước cửa chứ không phải bất cứ điều gì như thế này". - Victoria kết lại.

Nguồn: Dailymail


*************

Cô gái có đôi môi lớn nhất thế giới muốn bán đấu ...

Nhật Thùy⁄VTC News

Cô gái Andrea Ivanova (27 tuổi, Bulgaria) nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ đôi môi mà cô tự nhận là lớn nhất thế giới. Andrea đang lên kế hoạch cho "gương mặt mới" của mình vào năm 2024 sau khi tiêm chất làm đầy vào dịp Giáng sinh, nhưng gia đình và bạn bè của cô lại rất lo ngại.

Andrea Ivanova vẫn chưa chịu dừng việc tiêm chất làm đầy vào môi và mong muốn sẽ bán đấu giá những nụ hôn của mình để lấy tiền phẫu thuật.

Cô gái có đôi môi lớn nhất thế giới muốn bán đấu giá những nụ hôn - Ảnh 1.

Andrea Ivanova tự nhận mình là người có đôi môi lớn nhất thế giới. (Ảnh: Jam Press/@andrea88476)

Ngôi sao mạng xã hội này đã chi gần 20.000 bảng Anh (610 triệu đồng) cho đôi môi và đang thực hiện mục tiêu lập kỷ lục đôi môi to nhất thế giới. Andrea muốn bước sang năm mới với một số kỷ lục mới. Cô nói: “Tôi không biết chính xác môi mình có chừng nào chất làm đầy; tôi tiêm liên tục trong nhiều năm nên số lượng khá lớn”.

Cựu sinh viên triết học cũng cho hay, gia đình và bạn bè đang rất lo lắng cho sức khỏe của cô. " Họ nghĩ rằng điều gì đó tồi tệ sẽ xảy ra với tôi và sợ thủ thuật làm đẹp có thể nguy hiểm đến tính mạng. Tôi biết họ không thích vẻ ngoài với nhiều thay đổi của tôi. Họ cho rằng tôi quá tai tiếng và thiếu thẩm mỹ, nhưng tôi yêu thích ngoại hình của mình", Andrea nói.

Năm 2024, cô sẽ tiếp tục thay đổi khuôn mặt bằng cách tiêm chất làm đầy. Andrea cho rằng mình đã đủ trưởng thành để có thể tự quyết định phải làm gì với cơ thể. Hàng năm, cô đều tiêm chất làm đầy và phẫu thuật thẩm mỹ, coi đó như món quà cho chính mình. Cô luôn vui sướng khi khuôn mặt có thêm sự thay đổi.

Cô gái có đôi môi lớn nhất thế giới muốn bán đấu giá những nụ hôn - Ảnh 2.

Andrea đang lên kế hoạch cho một diện mạo mới trong năm 2024. (Ảnh: Jam Press/@andrea88476)

Cô gái có đôi môi lớn nhất thế giới muốn bán đấu giá những nụ hôn - Ảnh 3.

Cô luôn vui mừng khi có thêm những thay đổi trên khuôn mặt mình. (Ảnh: Jam Press/@andrea88476)

Cô gái có đôi môi lớn nhất thế giới muốn bán đấu giá những nụ hôn - Ảnh 4.

Người mẫu Bulgaria bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ và bơm chất làm đầy cho môi từ năm 2018. Hình ảnh Andrea Ivanova trước và sau khi phẫu thuật. (Ảnh: Daily Mail)

Andrea cũng mong muốn sẽ có người yêu vào năm 2024, nhưng chỉ với người chấp nhận và không kỳ thị ngoại hình của cô. “Nếu tôi có quan hệ tình cảm với ai đó mà họ nói không thoải mái khi cùng tôi xuống phố hoặc ở những nơi công cộng thì chúng tôi sẽ chia tay" , Andrea cho biết.

Ngoại hình kỳ dị đã cản trở cô đến với tình yêu, cô luôn mong gặp được người bạn đời phù hợp với mình vì nghĩ rằng tình yêu là điều đẹp đẽ nhất trên thế giới này.


**************

kenh14.vn

Biết tin 34 tỷ đồng tiền gửi ngân hàng chỉ được rút vào năm 2099, ...

Trung Hạ

Cô Cao ở Ninh Ba, Chiết Giang (Trung Quốc) là một doanh nhân. Với sự chăm chỉ và nhạy bén trong kinh doanh nhiều năm, cô đã tiết kiệm được 10 triệu NDT (hơn 34 tỷ đồng).

Cao cho rằng giữ 10 triệu NDT này ở nhà không an toàn và không thể tạo ra lợi nhuận, vì vậy cô đã nghĩ cách biến nó trở thành khoản đầu tư ổn định.

Tình cờ, Cao biết được từ một người bạn rằng gửi tiết kiệm tại một ngân hàng có chi nhánh ở Đại Liên rất ưu đãi, vì vậy cô đã liên lạc với ngân hàng.

Biết tin 34 tỷ đồng tiền gửi ngân hàng chỉ được rút vào năm 2099, người phụ nữ bàng hoàng: Còn sống không mà rút? - Ảnh 1.

Cao làm kinh doanh và đã dành dụm được 10 triệu NDT (hơn 34 tỷ đồng)

Ngân hàng đã rất nhiệt tình tư vấn họ có thể đưa ra mức lãi suất hàng năm là 4,2% cho số tiền mà Cao dự định gửi vào.

Đối mặt với cám dỗ lớn như vậy, trong lòng Cao đã tính toán cô có thể nhận được 420.000 NDT (hơn 1,4 tỷ đồng) chỉ sau 1 năm.

Vì số tiền gửi vào không phải nhỏ nên Cao đã hơi do dự. Trước sự đắn đo của khách hàng, nhân viên ngân hàng đã đưa ra các chiến thuật tâm lý, bao gồm nhiều chính sách ưu đãi gần kết thúc, thuyết phục cô quyết định càng sớm càng tốt.

Cao về nhà kể lại cho chồng, anh Đường, về dự định của mình. Đường đặt câu hỏi về việc làm hơi “bốc đồng” của vợ, nhưng Cao khẳng định rằng sẽ không có sai lầm nào xảy ra.

Thấy chồng hoài nghi, Cao cũng cho biết, bạn mình đã gửi tiền tại ngân hàng có chi nhánh Đại Liên. Đường dần chấp nhận lựa chọn này dưới sự thuyết phục của vợ.

Biết tin 34 tỷ đồng tiền gửi ngân hàng chỉ được rút vào năm 2099, người phụ nữ bàng hoàng: Còn sống không mà rút? - Ảnh 2.

Hai vợ chồng Cao

Sau đó, ngày 9/5/2017, hai vợ chồng lái xe đến Đại Liên để hoàn thành thủ tục gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng. Sau khi xác nhận lại rằng tiền lãi có thể được rút vào năm sau, Cao đã đề bút ký vào biên bản liên quan.

Trong gần một năm sau đó, Cao bận rộn với công việc, chưa từng kiểm tra thông tin trên thẻ.

Tháng 5/2018, Cao cho rằng thời hạn gửi tiền một năm sắp hết hạn nên đã tải ứng dụng ngân hàng trực tuyến của ngân hàng. Thế nhưng cô đã tá hỏa khi thấy số dư tài khoản thẻ tiết kiệm của mình là 0 NDT, và đã bị đóng băng gần một năm.

Thấy vậy, Cao hoảng sợ nên cùng chồng tức tốc đến Đại Liên để hỏi thăm tình hình. Ngân hàng thông báo với Cao rằng tiền gửi của cô đã bị đóng băng do cầm cố vào ngày thứ ba sau khi chính thức gửi tiền vào.

Trong các cuộc đàm phán tiếp theo, Cao biết thỏa thuận cầm cố quy định rằng tiền gửi của cô chỉ có thể được rút vào năm 2099. Nghe thấy điều này, Cao hoàn toàn tuyệt vọng, nói với nhân viên: "Khi đó còn sống không mà rút?".

Biết tin 34 tỷ đồng tiền gửi ngân hàng chỉ được rút vào năm 2099, người phụ nữ bàng hoàng: Còn sống không mà rút? - Ảnh 3.

Ảnh minh họa

Chồng chất vấn nhân viên ngân hàng, rằng vợ anh chỉ làm thủ tục gửi tiền tiết kiệm, tại sao lại xuất hiện cầm cố?

Nhân viên ngân hàng chưa đưa ra câu trả lời rõ ràng và cho biết sẽ mất thời gian để đưa ra quyết định xử lý cuối cùng.

Sau đó, hai vợ chồng đã nắm bắt kẽ hở này và nhiều lần đến ngân hàng để thu thập chứng cứ, nhưng ngân hàng cứ lảng tránh và không thể đưa ra giải pháp thỏa đáng.

Trước những lời lẽ chớp nhoáng của ngân hàng, hai vợ chồng bất lực đã phơi bày sự việc với truyền thông và tìm kiếm sự ủng hộ của dư luận, đồng thời báo cáo sự việc lên Ủy ban Giám sát Bảo hiểm và Ngân hàng.

Sau khi nhận được báo cáo của Cao, phóng viên và cảnh sát đã tiến hành kiểm tra phía ngân hàng.

Sau đó, người ta phát hiện ra rằng ngay từ vài năm trước, Ủy ban Giám sát Bảo hiểm và Ngân hàng đã áp dụng các hình phạt liên quan đối với ngân hàng vì vi phạm các quy tắc bằng cách cho vay tiền gửi và tạo chính sách tiền gửi ảo.

Ngoài ra, trong vụ việc này, ngoài việc cầm cố trái phép tiền gửi của khách hàng, ngân hàng còn vi phạm các quy định pháp luật có liên quan. Tòa án phán phía ngân hàng phải hoàn trả toàn bộ tiền gửi 10 triệu NDT cho Cao.

“Mặc dù không có được tiền lãi như mong muốn nhưng lấy lại tiền ban đầu cũng đã may mắn lắm rồi. Tôi không đòi hỏi gì hơn, và xem chuyện lần này là kinh nghiệm nhớ đời”, Cao chia sẻ với phóng viên.

Nguồn: Zhihu


************

Thấy gì từ bản án của Ngọc Trinh?

Sau hơn 3 tháng bị tạm giam, ngày 2/2, TAND TP.HCM tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh mức án 1 năm tù với tội Gây rối trật tự công cộng nhưng cho hưởng án treo, cùng thời gian thử thách là 2 năm. Tại tòa, người mẫu nói: "Kính thưa HĐXX, cũng vì suy nghĩ chủ quan và bị cáo thiếu nhận thức về luật cho nên bị cáo đã trả giá bằng những vết thương, vết sẹo cho bản thân của mình. Trên hết bị cáo đã bị tạm giam trong 3 tháng qua, và ngày hôm nay bị đưa ra xét xử. Trong sự việc này, bị cáo không cố ý, không cố tình biết luật mà phạm luật, nhưng vì những phút bộc phát nhất thời mà bị cáo đã có những hành vi sai phạm lúc nào không hay biết. Khi mà nhận ra vấn đề sai trái của mình thì đã muộn. Đây là bài học quá lớn với bị cáo, điều mà chưa bao giờ dám nghĩ tới vì bất cứ lý do gì".

Thấy gì từ bản án của Ngọc Trinh? - Ảnh 2.

Người mẫu Ngọc Trinh nhận mức án 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo với tội Gây rối trật tự công cộng.

Bài học nhãn tiền cho những nghệ sĩ lệch chuẩn

Bản án của Ngọc Trinh không đơn thuần là bài học cho riêng cô. Nhìn rộng ra, đây cũng là lời cảnh tỉnh cho những người nổi tiếng thường xuyên có những hành vi, lối sống thiếu chuẩn mực. Như chính Ngọc Trinh chia sẻ, cô ban đầu cũng không nhận thức được việc "làm trò câu view" của bản thân sẽ dẫn đến việc bị khởi tố hình sự. Khi bị triệu tập, người mẫu khai nhận tất cả chỉ vì muốn thu hút người theo dõi trên mạng xã hội.

Về vấn đề này, chia sẻ với chúng tôi, PGS.TS Bùi Hoài Sơn - Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội - nêu ý kiến: "Tôi nghĩ, chắc không chỉ riêng tôi, đa số chúng ta đều mong đợi những điều tích cực, tốt lành đến từ các nghệ sĩ, để môi trường lành mạnh ấy tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng và phát triển đạo đức, nhân cách của con người. Mỗi một kinh nghiệm phải trở thành những bài học quý giá để chúng ta làm tốt hơn nhiệm vụ xây dựng con người, phát triển văn hóa. Điều đó không chỉ đúng với một trường hợp cụ thể như người mẫu Ngọc Trinh, mà còn đúng cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người có ảnh hưởng trong xã hội, các nghệ sĩ".

Thấy gì từ bản án của Ngọc Trinh? - Ảnh 3.

PGS.TS Bùi Hoài Sơn - Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội.

Nghệ sĩ thường là người có tài năng, nhờ đó, mới chinh phục được công chúng và được biết đến rộng rãi. Từ sự yêu thương của người hâm mộ, họ nhận được nhiều giá trị về vật chất cũng như tinh thần. Nhưng ngược lại, xã hội cũng trông đợi, bên cạnh chức năng giải trí vốn có của nghệ thuật, bằng tài năng của mình, nghệ sĩ sẽ giúp nâng cao nhận thức của công chúng về những vấn đề quan trọng của xã hội, truyền tải những thông điệp yêu thương, tốt đẹp của cuộc sống thông qua những tác phẩm nghệ thuật và qua chính tấm gương của họ.

Cũng vì thế, công chúng luôn mong muốn có thêm nhiều nghệ sĩ vừa tài năng vừa có đạo đức. Nghệ sĩ và người nổi tiếng nhất thiết phải giữ gìn hình ảnh của bản thân. Xã hội luôn trông chờ họ thành những tấm gương tốt cho xã hội, lan tỏa những thông điệp tích cực về cái thiện, cái đẹp và tình yêu thương. Sự hoen ố về hình ảnh có thể làm mất đi thiện cảm công chúng, sự quan tâm của các nhà tài trợ và cả sự nghiệp của chính họ.

Như trường hợp của Ngọc Trinh, dù chỉ phải nhận án treo, bản án cũng nhiều khả năng ảnh hưởng nặng nề tới sự nghiệp giải trí của cô. Luật sư Nguyễn Quốc Cường - Giám đốc Công ty Luật TNHH INFINITY Việt Nam - chia sẻ với chúng tôi: "Trong thời gian chấp hành án treo và trong thời gian thử thách khi sử dụng các phương tiện mạng xã hội, Ngọc Trinh phải chú ý về các phát ngôn, tuân thủ đúng quy định pháp luật về án treo và thời gian thử thách, không tái phạm các hành vi cấu thành tội gây rối trật tự công cộng hoặc các tội mới theo quy định pháp luật Hình sự. Có thể nói, các tài khoản cá nhân là nơi quảng bá cho hình ảnh của Ngọc Trinh và việc có hàng triệu lượt theo dõi cho thấy sức ảnh hưởng của Ngọc Trinh khá lớn. Do đó, khi bản án này kết thúc sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và sự nghiệp của Ngọc Trinh".

Thấy gì từ bản án của Ngọc Trinh? - Ảnh 4.

Luật sư Nguyễn Quốc Cường.

Cần xây dựng một chuẩn mực đạo đức cho lĩnh vực nghệ thuật

Ngay trước khi Ngọc Trinh bị cơ quan chức năng triệu tập, Vụ Pháp chế - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết đang lập danh sách nghệ sĩ vi phạm chuẩn mực đạo đức, quy tắc ứng xử. Hai bộ sẽ phối hợp để xây dựng quy trình xử lý bao gồm các quy định về việc hạn chế phát sóng, biểu diễn, quảng cáo đối với những nghệ sĩ, người có ảnh hưởng trên mạng có hành vi, lối sống lệch chuẩn. Sau đó, ông Nguyễn Danh Hoàng Việt - Chánh văn phòng, người phát ngôn của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - cho biết đã nắm được thông tin sự việc của Ngọc Trinh và sẽ xem xét về việc đưa tên cô vào "danh sách đen" những nghệ sĩ cần bị hạn chế.

Thấy gì từ bản án của Ngọc Trinh? - Ảnh 5.

Dù Bộ quy tắc ứng xử của người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành vào năm 2021, vấn nạn người làm văn hóa - nghệ thuật phát ngôn, hành xử thiếu văn hóa vẫn diễn ra nhan nhản. Các chế tài phạt hành chính không đủ sức răn đe. Trước lúc bị công an triệu tập, Ngọc Trinh từng khiến dư luận bức xúc vì thái độ ngông cuồng trên mạng. Bị phạt hành chính vì các video lái xe thiếu an toàn khi không có bằng lái, cô vẫn cho ekip của mình chỉnh sửa và đăng tải video trên các trang mạng xã hội của mình.

Trong trường hợp của Ngọc Trinh, không có điều luật nào cấm người mẫu quay lại hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật - giải trí sau khi lĩnh án. Luật sư Nguyễn Quốc Cường giải thích: "Đối với Tội gây rối trật tự công cộng theo quy định tại điều 318 Bộ luật Hình sự 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017 thì người phạm tội không phải chịu hình phạt bổ sung như cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định. Bên cạnh đó, theo quy định tại Điều 65 Bộ luật Hình sự 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017 về Án treo cũng không quy định về việc người phạm tội bị cấm tham gia các hoạt động giải trí, xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng".

Thấy gì từ bản án của Ngọc Trinh? - Ảnh 6.

Theo PGS.TS Bùi Hoài Sơn, việc xây dựng các chế tài cụ thể để hạn chế sự xuất hiện của những nghệ sĩ từng "nhúng chàm" là một vấn đề phức tạp và đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng. "Văn hóa nghĩa tình của đất nước ta luôn đề cao nguyên tắc đạo đức ‘đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại’. Khi các nghệ sĩ mong muốn đóng góp, cống hiến nhiều, chúng ta sẽ dành cho họ tình cảm và thiện tâm để thực hiện nguyện ước đó. Tất nhiên, đó là khi những sai sót của họ không phải là cố ý gây ra, không phải là những lỗi nghiêm trọng, đặc biệt là liên quan đến đạo đức làm người. Người nghệ sĩ cũng phải nhận thức sâu sắc những sai lầm của mình để từ đó có cách thức sửa chữa, hoàn thiện mình nhiều hơn".

Điều đó đồng nghĩa với việc vai trò của công chúng trong việc sàng lọc ra những nghệ sĩ, người nổi tiếng xứng đáng được ủng hộ càng cào. Ông Bùi Hoài Sơn nói thêm: "Công chúng cũng cần có hành động ủng hộ những hành động đúng, phản đối những hành động sai trái, không chấp nhận sự dễ dãi, để tạo môi trường thuận lợi cho nghệ sĩ quay trở lại cống hiến cho nghệ thuật và đất nước. Cần có các chương trình truyền thông để thay đổi tư duy và nhận thức về vấn đề đạo đức trong cộng đồng nghệ sĩ. Khuyến khích công chúng lên tiếng, bày tỏ thái độ ủng hộ hay tẩy chay nghệ sĩ dựa trên hành vi của họ. Tôi nghĩ rằng, quan trọng nhất là tìm kiếm sự cân bằng giữa việc bảo vệ giá trị đạo đức, chuẩn mực cộng đồng và việc tôn trọng quyền lựa chọn cá nhân cũng như sự phát triển nghề nghiệp của nghệ sĩ".

*************

Khi cha mẹ già đi, hãy ngừng làm 3 việc ngay lập tức, nhiều người hối hận vì đã làm sai



Theo như trong quá trình phát triển, mối quan hệ với cha mẹ cũng đòi hỏi chúng ta phải không ngừng điều chỉnh và thay đổi thời gian trôi qua, chúng ta trưởng thành hơn thì cha mẹ cũng không ngừng già đi. Khi cha mẹ già, phận làm con chớ nên làm 3 việc này ngay lập tức, nhiều người hối hận vì đã làm sai.

Khi sống trên thế giới này, con người cần liên tục điều chỉnh mối quan hệ với người khác. Theo thời gian, chúng ta trưởng thành và tích lũy nhiều kinh nghiệm hơn. Trong quá trình phát triển, mối quan hệ với cha mẹ cũng đòi hỏi chúng ta phải không ngừng điều chỉnh và thay đổi.

Trong giai đoạn nhỏ, chúng ta thường kính trọng và vâng lời cha mẹ. Tuy nhiên, khi bắt đầu tự lập và kiếm tiền, quan điểm riêng của chúng ta dần hình thành. Khi cha mẹ già đi, tính khí của họ cũng có thể thay đổi, điều này đòi hỏi chúng ta phải linh hoạt và điều chỉnh bản thân để phù hợp.

Khi thời gian bên cha mẹ trở nên hạn chế, hãy ngừng ba hành động sau ngay lập tức, nếu không, có thể bạn sẽ hối hận.

Lãnh đạm với cuộc sống của cha mẹ

Thực tế, phần lớn cha mẹ không mong đợi con cái bày tỏ lòng biết ơn quá mức về phương diện vật chất. Điều quan trọng nhất mà họ mong muốn là sự quan tâm và yêu thương chân thành từ phía con cái. Có những người, mặc dù họ có thể trở nên lạnh lùng khi đối mặt với cha mẹ, nhưng lại dành nhiều thời gian và năng lượng cho cuộc sống xã hội của mình. Tuy nhiên, thái độ này thực sự là thiếu tôn trọng đối với cha mẹ.

Một ví dụ điển hình là một cặp vợ chồng già chỉ có một người con trai, đã gần 30 tuổi, nhưng họ phải tự chăm sóc lẫn nhau khi bị bệnh hoặc mệt mỏi. Con trai này không chỉ là thờ ơ với tình cảm gia đình mà còn không chú ý đến tình trạng sức khỏe của cha mẹ. Trong cuộc sống, lòng nhân ái và lương tâm là quan trọng; chúng ta nên bày tỏ sự quan tâm và tôn trọng cha mẹ, nhất là khi họ già dặn và cần chăm sóc.

Sự vâng lời mù quáng

Sau khi kết hôn và có gia đình riêng, nhiều người vẫn giữ mối liên kết mật thiết với bố mẹ. Việc cần sự hỗ trợ tài chính, chăm sóc cháu, hay lắng nghe ý kiến của cha mẹ về mọi vấn đề là điều phổ biến. Tuy nhiên, quan trọng là không nên vâng lời cha mẹ một cách mù quáng mà thay vào đó, tiếp cận vấn đề từ góc độ khách quan và hợp lý. Cha mẹ, như bất kỳ ai khác, không luôn đúng và hoàn hảo.

Mối quan hệ gia đình cần sự cân nhắc và thay đổi từ cả hai phía để có thể phát triển bền vững. Việc chỉ nghe lời một phía và đưa ra đánh giá thiếu khách quan có thể dẫn đến mâu thuẫn không cần thiết.

Hạn chế "nuông chiều" quá mức

Bà Vương, người mẹ già, có một người con trai đã kết hôn và chọn mua nhà gần nhà bà để tiện lợi trong việc chăm sóc. Tuy nhiên, thời gian qua, sự chăm sóc đã trở nên không cân đối khi bà Vương ít khi thực hiện bất kỳ công việc nào trong nhà.

Mỗi khi có chuyện nhỏ xảy ra, bà thường liền gọi điện cho con trai, yêu cầu anh hoặc con dâu đến giải quyết. Đôi khi, cả hai phải hy sinh thời gian cá nhân và thậm chí nghỉ làm để kịp thời đáp ứng yêu cầu của bà, mặc dù đó có thể là những vấn đề mà bà có thể tự giải quyết.

Tất nhiên, việc quan tâm và chăm sóc cha mẹ già là trách nhiệm của chúng ta, nhưng sự hòa hợp trong gia đình không phải lúc nào cũng dễ dàng, bởi mỗi người có tính cách và cảm xúc riêng biệt. Đôi khi, tình cảm giữa người với người không nên vượt quá giới hạn nào đó. Khi hành vi của một phía trở nên quá mức, cân bằng gia đình sẽ bị đảo lộn, tạo nên mâu thuẫn không cần thiết.

Một số gia đình có thể đối mặt với tình trạng bậc cha mẹ "nuông chiều" con cái quá mức. Nếu con cái không đặt ra giới hạn rõ ràng, việc đáp ứng mọi yêu cầu của cha mẹ có thể gây khó khăn về mặt tài chính, thậm chí dẫn đến tình trạng kém ổn định và mất khả năng tự lập.

Ngược lại, cũng có những bậc cha mẹ quá lo lắng về tài chính của con cái, thường xuyên hạn chế chi tiêu. Họ có thể giấu giếm vấn đề sức khỏe và từ chối chăm sóc bản thân, đặt lợi ích của con cái lên trên hết. Điều này có thể dẫn đến những vấn đề lớn hơn khi vấn đề nhỏ không được giải quyết kịp thời và trở nên nghiêm trọng hơn.


**************
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 9 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu
MauLon.Net - Ảnh sex Chibi1311 - anh lấy ảnh em ra sóc cu

*******

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm