Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 20 -02 -2022: Kết luận nguyên nhân chết của bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành

Tin buồn về “Bố già” của Trấn Thành


hcm-hang-dep

******************

Nóng trong tuần: Quán ốc thuê người mặc bikini làm hành động đồi trụy để câu khách

Quán ốc thuê người mặc bikini làm hành động đồi trụy để câu khách; Phẫn nộ, cha ruột bế con gái 5 tuổi ném xuống sông; Nổ súng bắn hai vợ chồng hàng xóm ở Thái Nguyên rồi tự sát;… là những tin pháp luật nóng nhất tuần qua.

Quán ốc thuê người mặc bikini làm hành động đồi trụy để câu khách

Nóng trong tuần: Quán ốc thuê người mặc bikini làm hành động đồi trụy để câu khách - 1

Một người mặc bikini phục vụ trong quán

Vào lúc 20h30 ngày 14/2, quán Ốc Baby, trên đường Nguyễn Văn Thiệt, phường 3, TP Vĩnh Long thuê một nhóm thanh niên (đa phần thuộc cộng đồng LGBT) để tổ chức ca hát, khiêu vũ, biểu diễn.

Những thanh niên này chỉ mặc bikini, đi xung quanh quán để chèo kéo khách bằng những hành động phản cảm, mang tính chất đồi trụy. Quán này còn mở nhạc, ca hát với âm thanh lớn làm ảnh hưởng cuộc sống người dân xung quanh đến 0h10 ngày 15/2. Hoạt động này được một số khách tại quán phát trực tiếp, quay phim rồi chia sẻ trên mạng xã hội.

Công an đã mời làm việc, lập biên bản vi phạm hành chính đối với N.T.K.H (32 tuổi; ngụ quận 8, TP.HCM) chủ quán Ốc Baby về hành vi liên quan lĩnh vực văn hóa; an ninh, trật tự an toàn xã hội.

Công an TP Vĩnh Long đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với H. và tạm giữ giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh.

Phẫn nộ, cha ruột bế con gái 5 tuổi ném xuống sông

Nóng trong tuần: Quán ốc thuê người mặc bikini làm hành động đồi trụy để câu khách - 2

Nghi phạm Trần Văn Viên được dẫn giải đến vị trí ném con của mình xuống sông để thực nghiệm hiện trường.

Khoảng 19h30 ngày 16/2, Trần Văn Viên (SN 1992, ngụ xã Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) đến nhà vợ cùng thôn để nói chuyện với mẹ vợ.

Trong quá trình nói chuyện, Viên đã nảy sinh ý định giết con gái ruột mình đang ở nhà mẹ vợ. Sau đó, Viên bồng bé đi từ nhà vợ mình xuống bến đò Tam Hải rồi ra cầu ông Hiển ném bé xuống sông. Ném xong, Viên đi về nhà nói lời từ biệt mẹ mình và bị công an xã khống chế ngay sau đó.

Tại cơ quan công an Viên khai do gọi điện cho vợ đang ở TP.HCM nhưng vợ không nghe máy nên nảy sinh ghen tuông, nghi vợ ngoại tình. Bức xúc Viên bồng con ném xuống sông.

Trưa 17/2, Công an tỉnh Quảng Nam đã dẫn giải Trần Văn Viên đi thực nghiệm hiện trường tại cầu Ông Hiển (bến đò Tam Hải).

Nguyên nhân vụ nổ súng bắn gục 2 vợ chồng hàng xóm rồi tự sát

Nóng trong tuần: Quán ốc thuê người mặc bikini làm hành động đồi trụy để câu khách - 3

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Khoảng 9h50 ngày 15/2, ông Lê Văn Tới (SN 1971) và vợ là bà Phạm Thị Đoàn (SN 1971) đang xây tường rào cho gia đình con trai là anh L.V.V (SN 1992) tại xã Dân Tiến, Võ Nhai, Thái Nguyên thì bị Lê Văn Hữu (SN 1981, trú cùng xã) đứng trên tầng 2 dùng súng bắn ông Tới và bà Đoàn. Sau đó, đối tượng đã dùng súng tự sát.

Hậu quả, Hữu và ông Tới tử vong, bà Đoàn bị thương nặng.

Điều tra bước đầu Công an tỉnh Thái Nguyên xác định, giữa đối tượng Hữu và những người liên quan có phát sinh mâu thuẫn cá nhân trong việc vay nợ tiền.

Nghi phạm Hữu chưa có tiền án, tiền sự tại địa phương, gia đình Hữu có kinh tế bình thường, đối tượng chủ yếu làm nông và làm tự do. Giữa gia đình Hữu và gia đình ông Tới không có quan hệ anh em họ hàng.

Ngày 16/2, một lãnh đạo Công an huyện Võ Nhai cho biết, khẩu súng mà Hữu sử dụng để gây án và tự sát là súng quân dụng.

Kết luận nguyên nhân chết của bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành

Nóng trong tuần: Quán ốc thuê người mặc bikini làm hành động đồi trụy để câu khách - 4

Hai bị can vụ án Trang và Thái

Ngày 16/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã có thông báo kết luận giám định liên quan đến vụ bé gái N.T.V.A (8 tuổi) bị bạo hành, đánh chết ở quận Bình Thạnh. Kết luận giám định nêu nguyên nhân chết của nạn nhân là chết do phù phổi cấp và sốc chấn thương.

Liên quan vụ án trước đó, VKSND TP.HCM đã phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt để tạm giam của công an đối với bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang (sinh năm 1996, quê Gia Lai) về tội giết người và hành hạ người khác.

VKS cũng đã phê chuẩn các quyết định của công an đối với bị can Nguyễn Kim Trung Thái (sinh năm 1985, cha ruột cháu V.A) về tội hành hạ người khác và che giấu tội phạm.

Trước đó, Công an TP.HCM đã ra quyết định bổ sung quyết định khởi tố vụ án tội giết người theo Điều 123 Bộ luật hình sự và tội che giấu tội phạm theo Điều 389 BLHS. Và các quyết định khởi tố đối với hai bị can Trang và Thái. Cả hai bị Công an quận Bình Thạnh bắt khẩn cấp vào ngày 22/12/2021.

Vào TP.HCM nhập học, nam sinh được phát hiện tử vong trên sông Sài Gòn

Nóng trong tuần: Quán ốc thuê người mặc bikini làm hành động đồi trụy để câu khách - 5

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân

Chiều 16/2, Công an TP.HCM họp báo thông tin về vụ nam sinh viên N.V.N (19 tuổi, quê Bình Định) mất tích nhiều ngày và sau đó phát hiện tử vong ở sông Sài Gòn.

Trước đó ngày 11/2, N. lên xe khách từ tỉnh Bình Định về bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh để làm thủ tục nhập học tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, TP Thủ Đức. Khi xe khách đến Bến xe Miền Đông, người chị họ ra đón N. thì không liên lạc được nên hối hả tìm kiếm nhưng không có kết quả nên báo công an.

Sáng 15/2, người dân phát hiện một thi thể nam giới trôi trên sông Sài Gòn (đoạn qua phường 13, quận Bình Thạnh) nên báo cơ quan chức năng. Kết quả điều tra xác định thi thể nạn nhân là N.V.N.

Quá trình khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường cho thấy, N. chết do ngạt nước, trong balô đeo sau lưng có một cục đá 10kg.

Công an TP.HCM xác định nạn nhân đã đến khu vực trên tự tử. Nguyên nhân tự tử chưa xác định được.


*****************

Nữ hoàng Anh dương tính nCoV

Điện Buckingham thông báo Nữ hoàng Anh Elizabeth, 95 tuổi, đã mắc Covid-19 và đang được theo dõi sức khỏe kỹ lưỡng.

"Nữ hoàng hôm nay nhận xét nghiệm dương tính nCoV", Điện Buckingham cho hay. "Nữ hoàng xuất hiện những triệu chứng giống như cảm cúm nhẹ nhưng dự kiến vẫn thực hiện một số công việc tại Lâu đài Windsor vào tuần tới".

"Nữ hoàng sẽ tiếp tục được chăm sóc y tế và tuân thủ tất cả các hướng dẫn thích hợp", Cung điện thông báo thêm.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II dự một sự kiện ở thành phố Cardiff thuộc Xứ Wales hôm 14/10. Ảnh: Reuters.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II dự một sự kiện ở thành phố Cardiff thuộc Xứ Wales hôm 14/10. Ảnh: Reuters.

Thái tử Charles, 73 tuổi, người thừa kế ngai vàng, hồi đầu tháng đã rút khỏi một sự kiện sau khi nhiễm nCoV lần thứ hai. Một nguồn tin trong Cung điện cho biết Thái tử đã gặp Nữ hoàng chỉ vài ngày trước đó.

Sức khỏe của Nữ hoàng được chú ý kể từ khi bà trải qua một đêm trong bệnh viện hồi tháng 10 năm ngoái vì một căn bệnh chưa được công bố và sau đó các bác sĩ khuyên bà nên nghỉ ngơi.

Nữ hoàng Elizabeth hôm 6/2 kỷ niệm 70 năm trị vì nhưng không tổ chức linh đình, bởi đây cũng là ngày cha bà, vua George VI, băng hà. Nữ hoàng lên ngôi ngày 6/2/1952, sau khi vua cha George VI không thể hồi phục vì cuộc phẫu thuật phổi.


*************

Putin - Macron nhất trí tìm đường ngoại giao cho căng thẳng Ukraine

Tổng thống Nga - Pháp hôm nay thống nhất rằng cần tăng cường các nỗ lực ngoại giao nhằm xuống thang căng thẳng Ukraine.

Trong cuộc điện đàm kéo dài 105 phút, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và người đồng cấp Nga Vladimir Putin cũng nhất trí "cần thúc đẩy một giải pháp ngoại giao cho cuộc khủng hoảng đang diễn ra và phải làm mọi thứ để đạt được giải pháp", Điện Elysee cho hay, đồng thời thêm rằng Ngoại trưởng của hai nước sẽ gặp nhau "vào thời gian tới".

Theo thông báo từ Điện Kremlin, trong cuộc điện đàm, Tổng thống Putin đổ lỗi cho Kiev về căng thẳng leo thang ở miền đông Ukraine, song nhấn mạnh cần tăng cường nỗ lực ngoại giao nhằm tìm ra hướng đi cho cuộc khủng hoảng nói chung.

Tổng thống Nga Vladimir Putin (trái) và Tổng thống Pháp Emmanuel Macron (phải) trong cuộc hội đàm ở Moskva ngày 7/2. Ảnh: Reuters.

Tổng thống Nga Vladimir Putin (trái) và Tổng thống Pháp Emmanuel Macron (phải) trong cuộc hội đàm ở Moskva ngày 7/2. Ảnh: Reuters.

Ông đồng thời lặp lại lời kêu gọi "Mỹ và Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) xem xét một cách nghiêm túc các yêu cầu bảo đảm an ninh mà Nga đưa ra".

Trong khi đó, trả lời phỏng vấn kênh CNN cùng ngày, Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken nói rằng tất cả các dấu hiệu đến nay đều cho thấy Nga chuẩn bị xâm lược Ukraine.

Tuy nhiên, ông khẳng định Mỹ sẽ nỗ lực đến giây phút cuối cùng, sử dụng mọi cơ hội để xem liệu ngoại giao có thể ngăn Tổng thống Nga động binh với Ukraine hay không.

Ngoại trưởng Blinken cho hay Tổng thống Mỹ Joe Biden sẵn sàng gặp người đồng cấp Nga "bất cứ lúc nào, với bất kỳ định dạng nào, nếu có thể ngăn chiến tranh xảy ra".

Căng thẳng giữa Moskva và phương Tây bắt đầu từ cuối năm ngoái, khi tình báo Mỹ cáo buộc Nga dồn lực lượng lớn sát biên giới Ukraine với ý định tiến đánh. Nga bác bỏ, khẳng định mọi hoạt động quân sự trên lãnh thổ là vấn đề nội bộ và chỉ nhằm mục tiêu diễn tập trước mối đe dọa từ kịch bản NATO mở rộng sang phía đông, đồng thời chỉ trích Mỹ và đồng minh phóng đại nguy cơ chiến tranh.

Bộ Quốc phòng Nga hôm 15/2 thông báo đã rút nhiều đơn vị khỏi khu vực biên giới với nước láng giềng, động thái được đánh giá là nhằm hạ nhiệt căng thẳng và bày tỏ thiện chí trong đàm phán. Tuy nhiên, Ukraine và nhiều lãnh đạo phương Tây vẫn bày tỏ hoài nghi tuyên bố của Nga, yêu cầu Moskva có động thái rút quân thực chất.

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov hôm 18/2 chỉ trích một số quan chức cấp cao phương Tây, trong đó có người đồng cấp Mỹ Blinken, vì liên tục cáo buộc "Nga sắp tấn công Ukraine" và khiến dư luận lo lắng. "Tôi chắc rằng các nhà quan sát chính sách đối ngoại bình thường từ lâu tự khẳng định rằng tất cả cáo buộc đó đều là tuyên truyền, tin vịt và hư cấu", ông nói.

Giao tranh giữa quân chính phủ Ukraine và phe ly khai ở vùng miền đông Donbass cũng leo thang thời gian qua. Một nguồn tin cho biết những trận pháo kích giữa các bên tham chiến gần đây bùng phát dữ dội nhất kể từ năm 2015.

Nhiều vụ nổ được ghi nhận hôm 18/2 ở hai khu vực do lực lượng ly khai kiểm soát tại Donbass gồm Lugansk và Donetsk. Phe ly khai cùng ngày thông báo bắt đầu sơ tán dân thường sang Nga do lo ngại quân chính phủ Ukraine mở đợt tấn công, song không đưa ra bằng chứng. Quân đội Ukraine bác bỏ cáo buộc này.

Ngoại ô thành phố Lugansk là một trong các địa điểm tại vùng Donbass trong hai ngày qua hứng chịu giao tranh nặng nề nhất kể từ đầu năm, khiến miền đông Ukraine như một "thùng thuốc súng" có thể phát nổ bất cứ lúc nào.


*************
Hoài Linh lên sóng Thúy Nga và phản ứng của khán giả
 
Nhiều khán giả tỏ ra xúc động khi thấy sự kết hợp ăn ý giữa Như Quỳnh và Hoài Linh.

Cách đây ít giờ, chương trình Music Box số đầu năm của trung tâm Thúy Nga đã lên sóng. Đây là số phát sóng đầu tiên của chương trình trong năm mới.




Như Quỳnh và Hoài Linh

Điều bất ngờ lớn nhất trong chương trình đầu năm nay là sự tham gia đặc biệt của nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh cùng danh ca Như Quỳnh. Không những vậy, Hoài Linh còn được là nhân vật chính, xuất hiện từ đầu tới cuối chương trình.

Đây cũng là lần lên sóng trở lại đầu tiên của nam danh hài tại một chương trình ca nhạc lớn, sau hơn một năm vắng bóng kể từ khi xảy ra lùm xùm từ thiện.

Tại chương trình, Hoài Linh rất vui vẻ, phong độ, cười nói liên tục. Anh song ca cùng danh ca Như Quỳnh nhiều ca khúc sôi động, hào hứng và đầy phấn khởi. Anh nói:

"Chương trình này không có MC, chỉ có tôi và Như Quỳnh. Có lẽ trung tâm Thúy Nga thấy tôi nói nhiều quá nên cho tôi thay cả MC, tự biên tự diễn luôn.

Bài hát đầu tiên tôi thể hiện tại chương trình này là Ngày xuân vui cưới, một sáng tác của cố nhạc sĩ Quốc Anh. Đây là lần thứ hai tôi bước lên sân khấu trình diễn ca khúc này.

Lần đầu tôi được rất nhiều khán giả ủng hộ, đón nhận nên lần này cũng hi vọng được như vậy.

Tôi và Như Quỳnh chọn hát bài Ngày xuân vui cưới này vì thời gian qua đã xảy ra rất nhiều sự cố. Đồng thời, ca nhạc sĩ Quốc Anh cũng qua đời nên tôi muốn nhắc lại kỷ niệm giữa tôi và anh.

Tôi rất vui khi được khán giả đón nhận trở lại và đón xem mình trình diễn".

Như Quỳnh cũng chia sẻ: "Cứ nhìn thấy anh Hoài Linh là tôi vui lắm rồi vì anh Hoài Linh là người tôi mê từ hồi xửa hồi xưa".

Đáng ngạc nhiên là phía dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả bày tỏ sự vui mừng khi thấy Hoài Linh trở lại sân khấu.

Đa số khán giả đều thể hiện sự ủng hộ với nam nghệ sĩ. Nhiều khán giả khác tỏ ra xúc động khi thấy sự kết hợp ăn ý giữa Như Quỳnh và Hoài Linh, cũng như cách hai nghệ sĩ trò chuyện cùng nhau.
****************
Tin buồn về “Bố già” của Trấn Thành
“Bố già” của Trấn Thành bị giới chuyên môn quốc tế chấm điểm thấp, nhận về nhiều chê bai. Trấn Thành đưa “Bố già” ra thị trường quốc tế sau khi “đại náo” phòng vé Việt, nhưng kết quả nhận về nhiều tranh cãi.

Tính đến thời điểm hiện tại, "Bố già" của Trấn Thành là phim điện ảnh giữ vững vị trí top 1 doanh thu phòng vé Việt. Sau khi "càn quét" phòng vé trong nước, Trấn Thành tiếp tục giới thiệu đứa con tinh thần của mình đến bạn bè quốc tế. "Bố già" được công chiếu tại nhiều quốc gia như: Singapore, Malaysia, Australia và Mỹ.




Phim "Bố già" của Trấn Thành nhận về nhiều lời khen ngợi tại Việt Nam. (Ảnh: NSX)

Theo thỏa thuận, tác phẩm điện ảnh của Trấn Thành được chiếu tại 19 rạp ở 11 tiểu bang ở Mỹ. Khán giả khá tò mò về phản ứng của khán giả quốc tế khi theo dõi một tác phẩm điện ảnh của người Việt Nam sản xuất.

Mặc dù "đại náo" phòng vé ở quê nhà nhưng "Bố già" lại nhận về nhiều lời chê ở thị trường phim quốc tế. Cụ thể, mới đây, Rotten Tomatoes (chuyên trang đánh giá phim ảnh quốc tế) đã công bố số điểm mà "Bố già" nhận được sau khi ra mắt. Theo đó, phim điện ảnh của Trấn Thành nhận về con số 98% từ khán giả. Nhưng giới chuyên môn chỉ đánh giá bộ phim với con số 29% với 7 bài đánh giá, trong đó có 5 bài chê bai.

Rotten Tomatoes công khai điểm của "Bố già". (Ảnh chụp màn hình)

Một số bài đánh giá trên Rotten Tomatoes. (Ảnh chụp màn hình)
Tạp chí Variety cho rằng những nét văn hóa của địa phương cũng không giúp bộ phim để lại dấu ấn với công chúng. Tờ tạp chí này viết: "Ngay cả những nét văn hóa bản sắc của địa phương cũng không thể cứu vớt được sự drama và hài hước quá mức của bộ phim này".

Tờ Deadline Hollywood Daily tỏ ra thất vọng với phần âm thanh tiếng động của "Bố già": "Tất cả những mâu thuẫn trong kịch bản đều được lồng ghép trên nền của một thứ âm thanh hài hước, thao túng cảm xúc của khán giả, theo một cách thảm hại nhất mà bạn có thể tưởng tượng ra được. Mọi trò đùa đều được kết thúc và nhấn mạnh bằng một nhạc điệu hết sức ngớ ngẩn".

"Phim "Bố già" mở ra 10 hướng cùng một lúc, như một vở kịch được kể lại bởi một đứa trẻ hiếu động. Nó khiến khán giả có cảm giác như đi từ tác phẩm này sang tác phẩm khác mà bỏ qua sự tinh tế và nhất quán về màu sắc", South China Morning Post nhận xét.

Những nhận xét tốt và đánh giá 5 sao đa phần đến từ những tài khoản tên Việt Nam. (Ảnh chụp màn hình)

Đọc được những bài đánh giá từ chuyên trang Rotten Tomatoes và một số tờ báo quốc tế, dư luận xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều: "Giới chuyên môn đánh giá chỉ là một phần, 98% khán giả yêu thích là được", "Tôi thấy 98% đánh giá tốt nhưng trong số đó đa phần là khán giả Việt mà", "Làm ra được bộ phim cũng cực dữ lắm! Chê bai nhẹ nhàng thôi, đừng dùng những lời nặng nề"…

"Bố già" là bộ phim điện ảnh hài tình cảm do Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng đồng đạo diễn. Phim ra mắt khán giả vào dịp Tết Nguyên đán 2021. Nội dung "Bố già" được xây dựng dựa trên cốt truyện của web drama cùng tên, ra mắt công chúng trên Youtube năm 2020. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến: Ngọc Giàu, Tuấn Trần, Ngân Chi, Lê Giang, Hoàng Mèo, Lan Phương…
*************

Con gái 23 tuổi nóng bỏng của danh ca Thanh Hà



Isabella Quỳnh Tiên Hồ, con gái 23 tuổi của danh ca Thanh Hà sở hữu nhan sắc lai Tây và thân hình gợi cảm, quyến rũ.


Chuyện tình của ca sĩ Thanh Hà và Phương Uyên đang được dư luận quan tâm. Trước khi chia tay bạn trai kém 12 tuổi, nữ danh ca từng trải lấy một đời chồng và có với nhau một người con gái.

Con gái Thanh Hà tên Isabella Quỳnh Tiên Hồ, sinh năm 1999, thừa hưởng nét đẹp của mẹ, sở hữu nhan sắc lai tây, chiều cao 1m7 nổi trội và thân hình săn chắc, nóng bỏng.

Xuất thân từ gia đình nghệ sĩ nhưng Quỳnh Tiên lại theo học ngành điều dưỡng tại California.

Là con gái độc nhất nên Quỳnh Tiên rất được mẹ yêu thương, cưng chiều. Thanh Hà cho biết, cô luôn cố gắng để gần gũi, lắng nghe, trở thành một người bạn của con.

Khi được hỏi về việc hướng con gái bước chân vào showbiz, Thanh Hà bày tỏ: “Cũng vừa là có mà cũng vừa là không. Trước mắt, Thanh Hà muốn con gái sẽ hoàn tất việc học tập trong trường. Sau đó, hai mẹ con sẽ có một buổi nói chuyện để phân tích những điểm thuận lợi và hạn chế trong các công việc. Thanh Hà sẽ để Bella tự quyết định sự nghiệp của mình”.

Quỳnh Tiên và Thanh Hà rất thân thiết. Bạn trai người Philippines trước đây của Thanh Hà - Roland Casiquin Jr, con gái cũng dành tình cảm và sự trân trọng đối với dượng.

Nhan sắc “hớp hồn” người đối diện của con gái danh ca Thanh Hà.

Quỳnh Tiên với gu ăn mặc gợi cảm, trẻ trung, biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.

Nữ danh ca nhận xét con gái là người tự lập, có thể tự lo cho bản thân trong thời gian cô bận rộn với hoạt động nghệ thuật.

*************

Diệp Lâm Anh du lịch cùng bà ngoại

Diệp Lâm Anh vừa có chuyến du lịch biển cùng gia đình dịp Valentine trước khi bắt đầu công việc sau Tết.



Diệp Lâm Anh lựa chọn một khu nghỉ ven biển để đón kỳ nghỉ Tết muộn bên gia đình. Chuyến đi lần này, ngoài hai con là bé B.Boy và Boorin còn có bà ngoại và mẹ ruột của cô.





Cả nhà có những phút giây thư giãn, tận hưởng không khí trong lành trong khu resort. Diệp Lâm Anh cho biết cô cũng có ngày Valentine đáng nhớ bên cạnh những người yêu thương.





Tuy nhiên, một sự cố nhỏ xảy ra khiến mẹ của Diệp Lâm Anh phải ngồi xe lăn. Hai mẹ con cô nhận được nhiều lời hỏi thăm, quan tâm của bạn bè và người hâm mộ.





Dù không check in, nhiều người vẫn nhận ra khu nghỉ dưỡng mà Diệp Lâm Anh lựa chọn cho gia đình. Đây là khu nghỉ mới nằm tại đảo Phú Quốc. Cách đây ít lâu, vợ chồng rich kid Joyce Phạm - con gái đại gia Minh 'Nhựa" - vừa tới đây nghỉ trước Tết.





Resort sở hữu bãi biển riêng tư nên Diệp Lâm Anh và các con có thể chơi đùa, tắm biển chỉ cách căn villa của mình 'vài bước chân'. Nơi đây được nhiều gia đình có con nhỏ lựa chọn bởi có không gian rộng rãi, nhiều cây xanh, nằm tại Bãi Dài, Gành Dầu.





Khu nghỉ có 195 biệt thự, mỗi căn 2-4 phòng ngủ, hướng ra biển. Đại gia đình dành phần lớn thời gian nghỉ ngơi trọn gói trong resort, tắm biển và tận hưởng các tiện nghi sang trọng.





Diệp Lâm Anh có thói quen đưa cả hai con nhỏ đi du lịch. Dịp 30/4 năm ngoái, người đẹp cũng từng đưa cả 'team gia đình' đến nghỉ dưỡng tại resort nổi tiếng ở Vũng Tàu mà vắng bóng chồng.





Diệp Lâm Anh diện bikini, khoe thân hình nóng bỏng, dù đã trải qua hai lần sinh nở. Người đẹp Hà thành lấy lại cân bằng sau khi thừa nhận ly thân hồi tháng 1. Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô từng có sáu năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Cô kết hôn với thiếu gia Nghiêm Đức năm 2018. Đôi vợ chồng có hai con đủ nếp tẻ - con gái Boorin (năm 2018) và con trai B.Boy (2019). Dù 'lấy chồng hào môn', Diệp Lâm Anh vẫn gây dựng sự nghiệp riêng với các cơ sở kinh doanh quán bar, trà sữa, thời trang… Cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng và được mẹ chồng yêu quý
****************
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN


Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 20 -02 -2022: Kết luận nguyên nhân chết của bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành

Tin buồn về “Bố già” của Trấn Thành


hcm-hang-dep

******************

Nóng trong tuần: Quán ốc thuê người mặc bikini làm hành động đồi trụy để câu khách

Quán ốc thuê người mặc bikini làm hành động đồi trụy để câu khách; Phẫn nộ, cha ruột bế con gái 5 tuổi ném xuống sông; Nổ súng bắn hai vợ chồng hàng xóm ở Thái Nguyên rồi tự sát;… là những tin pháp luật nóng nhất tuần qua.

Quán ốc thuê người mặc bikini làm hành động đồi trụy để câu khách

Nóng trong tuần: Quán ốc thuê người mặc bikini làm hành động đồi trụy để câu khách - 1

Một người mặc bikini phục vụ trong quán

Vào lúc 20h30 ngày 14/2, quán Ốc Baby, trên đường Nguyễn Văn Thiệt, phường 3, TP Vĩnh Long thuê một nhóm thanh niên (đa phần thuộc cộng đồng LGBT) để tổ chức ca hát, khiêu vũ, biểu diễn.

Những thanh niên này chỉ mặc bikini, đi xung quanh quán để chèo kéo khách bằng những hành động phản cảm, mang tính chất đồi trụy. Quán này còn mở nhạc, ca hát với âm thanh lớn làm ảnh hưởng cuộc sống người dân xung quanh đến 0h10 ngày 15/2. Hoạt động này được một số khách tại quán phát trực tiếp, quay phim rồi chia sẻ trên mạng xã hội.

Công an đã mời làm việc, lập biên bản vi phạm hành chính đối với N.T.K.H (32 tuổi; ngụ quận 8, TP.HCM) chủ quán Ốc Baby về hành vi liên quan lĩnh vực văn hóa; an ninh, trật tự an toàn xã hội.

Công an TP Vĩnh Long đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với H. và tạm giữ giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh.

Phẫn nộ, cha ruột bế con gái 5 tuổi ném xuống sông

Nóng trong tuần: Quán ốc thuê người mặc bikini làm hành động đồi trụy để câu khách - 2

Nghi phạm Trần Văn Viên được dẫn giải đến vị trí ném con của mình xuống sông để thực nghiệm hiện trường.

Khoảng 19h30 ngày 16/2, Trần Văn Viên (SN 1992, ngụ xã Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) đến nhà vợ cùng thôn để nói chuyện với mẹ vợ.

Trong quá trình nói chuyện, Viên đã nảy sinh ý định giết con gái ruột mình đang ở nhà mẹ vợ. Sau đó, Viên bồng bé đi từ nhà vợ mình xuống bến đò Tam Hải rồi ra cầu ông Hiển ném bé xuống sông. Ném xong, Viên đi về nhà nói lời từ biệt mẹ mình và bị công an xã khống chế ngay sau đó.

Tại cơ quan công an Viên khai do gọi điện cho vợ đang ở TP.HCM nhưng vợ không nghe máy nên nảy sinh ghen tuông, nghi vợ ngoại tình. Bức xúc Viên bồng con ném xuống sông.

Trưa 17/2, Công an tỉnh Quảng Nam đã dẫn giải Trần Văn Viên đi thực nghiệm hiện trường tại cầu Ông Hiển (bến đò Tam Hải).

Nguyên nhân vụ nổ súng bắn gục 2 vợ chồng hàng xóm rồi tự sát

Nóng trong tuần: Quán ốc thuê người mặc bikini làm hành động đồi trụy để câu khách - 3

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Khoảng 9h50 ngày 15/2, ông Lê Văn Tới (SN 1971) và vợ là bà Phạm Thị Đoàn (SN 1971) đang xây tường rào cho gia đình con trai là anh L.V.V (SN 1992) tại xã Dân Tiến, Võ Nhai, Thái Nguyên thì bị Lê Văn Hữu (SN 1981, trú cùng xã) đứng trên tầng 2 dùng súng bắn ông Tới và bà Đoàn. Sau đó, đối tượng đã dùng súng tự sát.

Hậu quả, Hữu và ông Tới tử vong, bà Đoàn bị thương nặng.

Điều tra bước đầu Công an tỉnh Thái Nguyên xác định, giữa đối tượng Hữu và những người liên quan có phát sinh mâu thuẫn cá nhân trong việc vay nợ tiền.

Nghi phạm Hữu chưa có tiền án, tiền sự tại địa phương, gia đình Hữu có kinh tế bình thường, đối tượng chủ yếu làm nông và làm tự do. Giữa gia đình Hữu và gia đình ông Tới không có quan hệ anh em họ hàng.

Ngày 16/2, một lãnh đạo Công an huyện Võ Nhai cho biết, khẩu súng mà Hữu sử dụng để gây án và tự sát là súng quân dụng.

Kết luận nguyên nhân chết của bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành

Nóng trong tuần: Quán ốc thuê người mặc bikini làm hành động đồi trụy để câu khách - 4

Hai bị can vụ án Trang và Thái

Ngày 16/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã có thông báo kết luận giám định liên quan đến vụ bé gái N.T.V.A (8 tuổi) bị bạo hành, đánh chết ở quận Bình Thạnh. Kết luận giám định nêu nguyên nhân chết của nạn nhân là chết do phù phổi cấp và sốc chấn thương.

Liên quan vụ án trước đó, VKSND TP.HCM đã phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt để tạm giam của công an đối với bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang (sinh năm 1996, quê Gia Lai) về tội giết người và hành hạ người khác.

VKS cũng đã phê chuẩn các quyết định của công an đối với bị can Nguyễn Kim Trung Thái (sinh năm 1985, cha ruột cháu V.A) về tội hành hạ người khác và che giấu tội phạm.

Trước đó, Công an TP.HCM đã ra quyết định bổ sung quyết định khởi tố vụ án tội giết người theo Điều 123 Bộ luật hình sự và tội che giấu tội phạm theo Điều 389 BLHS. Và các quyết định khởi tố đối với hai bị can Trang và Thái. Cả hai bị Công an quận Bình Thạnh bắt khẩn cấp vào ngày 22/12/2021.

Vào TP.HCM nhập học, nam sinh được phát hiện tử vong trên sông Sài Gòn

Nóng trong tuần: Quán ốc thuê người mặc bikini làm hành động đồi trụy để câu khách - 5

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân

Chiều 16/2, Công an TP.HCM họp báo thông tin về vụ nam sinh viên N.V.N (19 tuổi, quê Bình Định) mất tích nhiều ngày và sau đó phát hiện tử vong ở sông Sài Gòn.

Trước đó ngày 11/2, N. lên xe khách từ tỉnh Bình Định về bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh để làm thủ tục nhập học tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, TP Thủ Đức. Khi xe khách đến Bến xe Miền Đông, người chị họ ra đón N. thì không liên lạc được nên hối hả tìm kiếm nhưng không có kết quả nên báo công an.

Sáng 15/2, người dân phát hiện một thi thể nam giới trôi trên sông Sài Gòn (đoạn qua phường 13, quận Bình Thạnh) nên báo cơ quan chức năng. Kết quả điều tra xác định thi thể nạn nhân là N.V.N.

Quá trình khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường cho thấy, N. chết do ngạt nước, trong balô đeo sau lưng có một cục đá 10kg.

Công an TP.HCM xác định nạn nhân đã đến khu vực trên tự tử. Nguyên nhân tự tử chưa xác định được.


*****************

Nữ hoàng Anh dương tính nCoV

Điện Buckingham thông báo Nữ hoàng Anh Elizabeth, 95 tuổi, đã mắc Covid-19 và đang được theo dõi sức khỏe kỹ lưỡng.

"Nữ hoàng hôm nay nhận xét nghiệm dương tính nCoV", Điện Buckingham cho hay. "Nữ hoàng xuất hiện những triệu chứng giống như cảm cúm nhẹ nhưng dự kiến vẫn thực hiện một số công việc tại Lâu đài Windsor vào tuần tới".

"Nữ hoàng sẽ tiếp tục được chăm sóc y tế và tuân thủ tất cả các hướng dẫn thích hợp", Cung điện thông báo thêm.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II dự một sự kiện ở thành phố Cardiff thuộc Xứ Wales hôm 14/10. Ảnh: Reuters.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II dự một sự kiện ở thành phố Cardiff thuộc Xứ Wales hôm 14/10. Ảnh: Reuters.

Thái tử Charles, 73 tuổi, người thừa kế ngai vàng, hồi đầu tháng đã rút khỏi một sự kiện sau khi nhiễm nCoV lần thứ hai. Một nguồn tin trong Cung điện cho biết Thái tử đã gặp Nữ hoàng chỉ vài ngày trước đó.

Sức khỏe của Nữ hoàng được chú ý kể từ khi bà trải qua một đêm trong bệnh viện hồi tháng 10 năm ngoái vì một căn bệnh chưa được công bố và sau đó các bác sĩ khuyên bà nên nghỉ ngơi.

Nữ hoàng Elizabeth hôm 6/2 kỷ niệm 70 năm trị vì nhưng không tổ chức linh đình, bởi đây cũng là ngày cha bà, vua George VI, băng hà. Nữ hoàng lên ngôi ngày 6/2/1952, sau khi vua cha George VI không thể hồi phục vì cuộc phẫu thuật phổi.


*************

Putin - Macron nhất trí tìm đường ngoại giao cho căng thẳng Ukraine

Tổng thống Nga - Pháp hôm nay thống nhất rằng cần tăng cường các nỗ lực ngoại giao nhằm xuống thang căng thẳng Ukraine.

Trong cuộc điện đàm kéo dài 105 phút, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và người đồng cấp Nga Vladimir Putin cũng nhất trí "cần thúc đẩy một giải pháp ngoại giao cho cuộc khủng hoảng đang diễn ra và phải làm mọi thứ để đạt được giải pháp", Điện Elysee cho hay, đồng thời thêm rằng Ngoại trưởng của hai nước sẽ gặp nhau "vào thời gian tới".

Theo thông báo từ Điện Kremlin, trong cuộc điện đàm, Tổng thống Putin đổ lỗi cho Kiev về căng thẳng leo thang ở miền đông Ukraine, song nhấn mạnh cần tăng cường nỗ lực ngoại giao nhằm tìm ra hướng đi cho cuộc khủng hoảng nói chung.

Tổng thống Nga Vladimir Putin (trái) và Tổng thống Pháp Emmanuel Macron (phải) trong cuộc hội đàm ở Moskva ngày 7/2. Ảnh: Reuters.

Tổng thống Nga Vladimir Putin (trái) và Tổng thống Pháp Emmanuel Macron (phải) trong cuộc hội đàm ở Moskva ngày 7/2. Ảnh: Reuters.

Ông đồng thời lặp lại lời kêu gọi "Mỹ và Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) xem xét một cách nghiêm túc các yêu cầu bảo đảm an ninh mà Nga đưa ra".

Trong khi đó, trả lời phỏng vấn kênh CNN cùng ngày, Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken nói rằng tất cả các dấu hiệu đến nay đều cho thấy Nga chuẩn bị xâm lược Ukraine.

Tuy nhiên, ông khẳng định Mỹ sẽ nỗ lực đến giây phút cuối cùng, sử dụng mọi cơ hội để xem liệu ngoại giao có thể ngăn Tổng thống Nga động binh với Ukraine hay không.

Ngoại trưởng Blinken cho hay Tổng thống Mỹ Joe Biden sẵn sàng gặp người đồng cấp Nga "bất cứ lúc nào, với bất kỳ định dạng nào, nếu có thể ngăn chiến tranh xảy ra".

Căng thẳng giữa Moskva và phương Tây bắt đầu từ cuối năm ngoái, khi tình báo Mỹ cáo buộc Nga dồn lực lượng lớn sát biên giới Ukraine với ý định tiến đánh. Nga bác bỏ, khẳng định mọi hoạt động quân sự trên lãnh thổ là vấn đề nội bộ và chỉ nhằm mục tiêu diễn tập trước mối đe dọa từ kịch bản NATO mở rộng sang phía đông, đồng thời chỉ trích Mỹ và đồng minh phóng đại nguy cơ chiến tranh.

Bộ Quốc phòng Nga hôm 15/2 thông báo đã rút nhiều đơn vị khỏi khu vực biên giới với nước láng giềng, động thái được đánh giá là nhằm hạ nhiệt căng thẳng và bày tỏ thiện chí trong đàm phán. Tuy nhiên, Ukraine và nhiều lãnh đạo phương Tây vẫn bày tỏ hoài nghi tuyên bố của Nga, yêu cầu Moskva có động thái rút quân thực chất.

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov hôm 18/2 chỉ trích một số quan chức cấp cao phương Tây, trong đó có người đồng cấp Mỹ Blinken, vì liên tục cáo buộc "Nga sắp tấn công Ukraine" và khiến dư luận lo lắng. "Tôi chắc rằng các nhà quan sát chính sách đối ngoại bình thường từ lâu tự khẳng định rằng tất cả cáo buộc đó đều là tuyên truyền, tin vịt và hư cấu", ông nói.

Giao tranh giữa quân chính phủ Ukraine và phe ly khai ở vùng miền đông Donbass cũng leo thang thời gian qua. Một nguồn tin cho biết những trận pháo kích giữa các bên tham chiến gần đây bùng phát dữ dội nhất kể từ năm 2015.

Nhiều vụ nổ được ghi nhận hôm 18/2 ở hai khu vực do lực lượng ly khai kiểm soát tại Donbass gồm Lugansk và Donetsk. Phe ly khai cùng ngày thông báo bắt đầu sơ tán dân thường sang Nga do lo ngại quân chính phủ Ukraine mở đợt tấn công, song không đưa ra bằng chứng. Quân đội Ukraine bác bỏ cáo buộc này.

Ngoại ô thành phố Lugansk là một trong các địa điểm tại vùng Donbass trong hai ngày qua hứng chịu giao tranh nặng nề nhất kể từ đầu năm, khiến miền đông Ukraine như một "thùng thuốc súng" có thể phát nổ bất cứ lúc nào.


*************
Hoài Linh lên sóng Thúy Nga và phản ứng của khán giả
 
Nhiều khán giả tỏ ra xúc động khi thấy sự kết hợp ăn ý giữa Như Quỳnh và Hoài Linh.

Cách đây ít giờ, chương trình Music Box số đầu năm của trung tâm Thúy Nga đã lên sóng. Đây là số phát sóng đầu tiên của chương trình trong năm mới.




Như Quỳnh và Hoài Linh

Điều bất ngờ lớn nhất trong chương trình đầu năm nay là sự tham gia đặc biệt của nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh cùng danh ca Như Quỳnh. Không những vậy, Hoài Linh còn được là nhân vật chính, xuất hiện từ đầu tới cuối chương trình.

Đây cũng là lần lên sóng trở lại đầu tiên của nam danh hài tại một chương trình ca nhạc lớn, sau hơn một năm vắng bóng kể từ khi xảy ra lùm xùm từ thiện.

Tại chương trình, Hoài Linh rất vui vẻ, phong độ, cười nói liên tục. Anh song ca cùng danh ca Như Quỳnh nhiều ca khúc sôi động, hào hứng và đầy phấn khởi. Anh nói:

"Chương trình này không có MC, chỉ có tôi và Như Quỳnh. Có lẽ trung tâm Thúy Nga thấy tôi nói nhiều quá nên cho tôi thay cả MC, tự biên tự diễn luôn.

Bài hát đầu tiên tôi thể hiện tại chương trình này là Ngày xuân vui cưới, một sáng tác của cố nhạc sĩ Quốc Anh. Đây là lần thứ hai tôi bước lên sân khấu trình diễn ca khúc này.

Lần đầu tôi được rất nhiều khán giả ủng hộ, đón nhận nên lần này cũng hi vọng được như vậy.

Tôi và Như Quỳnh chọn hát bài Ngày xuân vui cưới này vì thời gian qua đã xảy ra rất nhiều sự cố. Đồng thời, ca nhạc sĩ Quốc Anh cũng qua đời nên tôi muốn nhắc lại kỷ niệm giữa tôi và anh.

Tôi rất vui khi được khán giả đón nhận trở lại và đón xem mình trình diễn".

Như Quỳnh cũng chia sẻ: "Cứ nhìn thấy anh Hoài Linh là tôi vui lắm rồi vì anh Hoài Linh là người tôi mê từ hồi xửa hồi xưa".

Đáng ngạc nhiên là phía dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả bày tỏ sự vui mừng khi thấy Hoài Linh trở lại sân khấu.

Đa số khán giả đều thể hiện sự ủng hộ với nam nghệ sĩ. Nhiều khán giả khác tỏ ra xúc động khi thấy sự kết hợp ăn ý giữa Như Quỳnh và Hoài Linh, cũng như cách hai nghệ sĩ trò chuyện cùng nhau.
****************
Tin buồn về “Bố già” của Trấn Thành
“Bố già” của Trấn Thành bị giới chuyên môn quốc tế chấm điểm thấp, nhận về nhiều chê bai. Trấn Thành đưa “Bố già” ra thị trường quốc tế sau khi “đại náo” phòng vé Việt, nhưng kết quả nhận về nhiều tranh cãi.

Tính đến thời điểm hiện tại, "Bố già" của Trấn Thành là phim điện ảnh giữ vững vị trí top 1 doanh thu phòng vé Việt. Sau khi "càn quét" phòng vé trong nước, Trấn Thành tiếp tục giới thiệu đứa con tinh thần của mình đến bạn bè quốc tế. "Bố già" được công chiếu tại nhiều quốc gia như: Singapore, Malaysia, Australia và Mỹ.




Phim "Bố già" của Trấn Thành nhận về nhiều lời khen ngợi tại Việt Nam. (Ảnh: NSX)

Theo thỏa thuận, tác phẩm điện ảnh của Trấn Thành được chiếu tại 19 rạp ở 11 tiểu bang ở Mỹ. Khán giả khá tò mò về phản ứng của khán giả quốc tế khi theo dõi một tác phẩm điện ảnh của người Việt Nam sản xuất.

Mặc dù "đại náo" phòng vé ở quê nhà nhưng "Bố già" lại nhận về nhiều lời chê ở thị trường phim quốc tế. Cụ thể, mới đây, Rotten Tomatoes (chuyên trang đánh giá phim ảnh quốc tế) đã công bố số điểm mà "Bố già" nhận được sau khi ra mắt. Theo đó, phim điện ảnh của Trấn Thành nhận về con số 98% từ khán giả. Nhưng giới chuyên môn chỉ đánh giá bộ phim với con số 29% với 7 bài đánh giá, trong đó có 5 bài chê bai.

Rotten Tomatoes công khai điểm của "Bố già". (Ảnh chụp màn hình)

Một số bài đánh giá trên Rotten Tomatoes. (Ảnh chụp màn hình)
Tạp chí Variety cho rằng những nét văn hóa của địa phương cũng không giúp bộ phim để lại dấu ấn với công chúng. Tờ tạp chí này viết: "Ngay cả những nét văn hóa bản sắc của địa phương cũng không thể cứu vớt được sự drama và hài hước quá mức của bộ phim này".

Tờ Deadline Hollywood Daily tỏ ra thất vọng với phần âm thanh tiếng động của "Bố già": "Tất cả những mâu thuẫn trong kịch bản đều được lồng ghép trên nền của một thứ âm thanh hài hước, thao túng cảm xúc của khán giả, theo một cách thảm hại nhất mà bạn có thể tưởng tượng ra được. Mọi trò đùa đều được kết thúc và nhấn mạnh bằng một nhạc điệu hết sức ngớ ngẩn".

"Phim "Bố già" mở ra 10 hướng cùng một lúc, như một vở kịch được kể lại bởi một đứa trẻ hiếu động. Nó khiến khán giả có cảm giác như đi từ tác phẩm này sang tác phẩm khác mà bỏ qua sự tinh tế và nhất quán về màu sắc", South China Morning Post nhận xét.

Những nhận xét tốt và đánh giá 5 sao đa phần đến từ những tài khoản tên Việt Nam. (Ảnh chụp màn hình)

Đọc được những bài đánh giá từ chuyên trang Rotten Tomatoes và một số tờ báo quốc tế, dư luận xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều: "Giới chuyên môn đánh giá chỉ là một phần, 98% khán giả yêu thích là được", "Tôi thấy 98% đánh giá tốt nhưng trong số đó đa phần là khán giả Việt mà", "Làm ra được bộ phim cũng cực dữ lắm! Chê bai nhẹ nhàng thôi, đừng dùng những lời nặng nề"…

"Bố già" là bộ phim điện ảnh hài tình cảm do Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng đồng đạo diễn. Phim ra mắt khán giả vào dịp Tết Nguyên đán 2021. Nội dung "Bố già" được xây dựng dựa trên cốt truyện của web drama cùng tên, ra mắt công chúng trên Youtube năm 2020. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến: Ngọc Giàu, Tuấn Trần, Ngân Chi, Lê Giang, Hoàng Mèo, Lan Phương…
*************

Con gái 23 tuổi nóng bỏng của danh ca Thanh Hà



Isabella Quỳnh Tiên Hồ, con gái 23 tuổi của danh ca Thanh Hà sở hữu nhan sắc lai Tây và thân hình gợi cảm, quyến rũ.


Chuyện tình của ca sĩ Thanh Hà và Phương Uyên đang được dư luận quan tâm. Trước khi chia tay bạn trai kém 12 tuổi, nữ danh ca từng trải lấy một đời chồng và có với nhau một người con gái.

Con gái Thanh Hà tên Isabella Quỳnh Tiên Hồ, sinh năm 1999, thừa hưởng nét đẹp của mẹ, sở hữu nhan sắc lai tây, chiều cao 1m7 nổi trội và thân hình săn chắc, nóng bỏng.

Xuất thân từ gia đình nghệ sĩ nhưng Quỳnh Tiên lại theo học ngành điều dưỡng tại California.

Là con gái độc nhất nên Quỳnh Tiên rất được mẹ yêu thương, cưng chiều. Thanh Hà cho biết, cô luôn cố gắng để gần gũi, lắng nghe, trở thành một người bạn của con.

Khi được hỏi về việc hướng con gái bước chân vào showbiz, Thanh Hà bày tỏ: “Cũng vừa là có mà cũng vừa là không. Trước mắt, Thanh Hà muốn con gái sẽ hoàn tất việc học tập trong trường. Sau đó, hai mẹ con sẽ có một buổi nói chuyện để phân tích những điểm thuận lợi và hạn chế trong các công việc. Thanh Hà sẽ để Bella tự quyết định sự nghiệp của mình”.

Quỳnh Tiên và Thanh Hà rất thân thiết. Bạn trai người Philippines trước đây của Thanh Hà - Roland Casiquin Jr, con gái cũng dành tình cảm và sự trân trọng đối với dượng.

Nhan sắc “hớp hồn” người đối diện của con gái danh ca Thanh Hà.

Quỳnh Tiên với gu ăn mặc gợi cảm, trẻ trung, biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.

Nữ danh ca nhận xét con gái là người tự lập, có thể tự lo cho bản thân trong thời gian cô bận rộn với hoạt động nghệ thuật.

*************

Diệp Lâm Anh du lịch cùng bà ngoại

Diệp Lâm Anh vừa có chuyến du lịch biển cùng gia đình dịp Valentine trước khi bắt đầu công việc sau Tết.



Diệp Lâm Anh lựa chọn một khu nghỉ ven biển để đón kỳ nghỉ Tết muộn bên gia đình. Chuyến đi lần này, ngoài hai con là bé B.Boy và Boorin còn có bà ngoại và mẹ ruột của cô.





Cả nhà có những phút giây thư giãn, tận hưởng không khí trong lành trong khu resort. Diệp Lâm Anh cho biết cô cũng có ngày Valentine đáng nhớ bên cạnh những người yêu thương.





Tuy nhiên, một sự cố nhỏ xảy ra khiến mẹ của Diệp Lâm Anh phải ngồi xe lăn. Hai mẹ con cô nhận được nhiều lời hỏi thăm, quan tâm của bạn bè và người hâm mộ.





Dù không check in, nhiều người vẫn nhận ra khu nghỉ dưỡng mà Diệp Lâm Anh lựa chọn cho gia đình. Đây là khu nghỉ mới nằm tại đảo Phú Quốc. Cách đây ít lâu, vợ chồng rich kid Joyce Phạm - con gái đại gia Minh 'Nhựa" - vừa tới đây nghỉ trước Tết.





Resort sở hữu bãi biển riêng tư nên Diệp Lâm Anh và các con có thể chơi đùa, tắm biển chỉ cách căn villa của mình 'vài bước chân'. Nơi đây được nhiều gia đình có con nhỏ lựa chọn bởi có không gian rộng rãi, nhiều cây xanh, nằm tại Bãi Dài, Gành Dầu.





Khu nghỉ có 195 biệt thự, mỗi căn 2-4 phòng ngủ, hướng ra biển. Đại gia đình dành phần lớn thời gian nghỉ ngơi trọn gói trong resort, tắm biển và tận hưởng các tiện nghi sang trọng.





Diệp Lâm Anh có thói quen đưa cả hai con nhỏ đi du lịch. Dịp 30/4 năm ngoái, người đẹp cũng từng đưa cả 'team gia đình' đến nghỉ dưỡng tại resort nổi tiếng ở Vũng Tàu mà vắng bóng chồng.





Diệp Lâm Anh diện bikini, khoe thân hình nóng bỏng, dù đã trải qua hai lần sinh nở. Người đẹp Hà thành lấy lại cân bằng sau khi thừa nhận ly thân hồi tháng 1. Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô từng có sáu năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Cô kết hôn với thiếu gia Nghiêm Đức năm 2018. Đôi vợ chồng có hai con đủ nếp tẻ - con gái Boorin (năm 2018) và con trai B.Boy (2019). Dù 'lấy chồng hào môn', Diệp Lâm Anh vẫn gây dựng sự nghiệp riêng với các cơ sở kinh doanh quán bar, trà sữa, thời trang… Cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng và được mẹ chồng yêu quý
****************
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN
ẢNH SEX TOP HÌNH MONG CỰC TO VÚ ĐẸP VÔ CÙNG HẤP DẪN


BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm