Trang lá cải

Trang Lá cải ngày18 -02 -2022: Bắt nghi phạm sát hại chồng

Hương Lan lật mặt những kẻ sống giả tạo với Phi Nhung



HCM.Babui 4

***********

Bắt nghi phạm sát hại chồng

Tuyên QuangNguyễn Thị Cần, 47 tuổi, bị bắt sau khi thi thể chồng được phát hiện trong ống cống với nhiều vết thương.

Bà Cần, ở huyện Yên Sơn, bị Công an tỉnh Tuyên Quang tạm giữ chiều 18/2 để điều tra hành vi Giết người. Nạn nhân là ông Phạm Văn Thắng, 66 tuổi, người sống chung như vợ chồng với bà Cần.

[Bà Nguyễn Thị Cần bị cáo buộc giết chồng. Ảnh: Công an Tuyên Quang.

Bà Nguyễn Thị Cần bị cáo buộc giết chồng. Ảnh: Công an Tuyên Quang.

Trước đó ngày 15/2, các con không thấy ông Thắng nên tìm kiếm, phát hiện thi thể bố dưới ống cống trước nhà với nhiều vết thương. Bà Cần khi đó mất tích và bị cảnh sát xác định là nghi phạm, phát thông báo truy tìm.

Trưa 18/2, người dân địa phương thấy bà Cần trong khu rừng gần nhà nên giữ lại, giao cho công an. Bà khai trong những ngày lẩn trốn đã ăn vỏ bạch đàn, củ sắn để tồn tại.
************

Cha nam sinh viên mất tích bí ẩn: “Tôi không nghĩ ra lý do gì cháu tự tử”

Hình ảnh Nghĩa xuống xe khách lúc 4 giờ 38 ngày 12 tháng Hai, do camera bến xe Miền Đông ghi lại.

Như tin đã đưa, chiều 16 Tháng Hai, Công an TP.HCM đã tổ chức họp báo cung cấp thông tin vụ nam sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) mất tích khi tới Sài Gòn nhập học.

Kết luận của cơ quan điều tra là em Nghĩa chết do tự tử, và hiện nay cơ quan công an tiếp tục điều tra nguyên nhân nào khiến Nghĩa tự tử.

Kết luật của công an không nhận được sự đồng tình của dư luận, và cả sự nghi ngờ của gia đình nạn nhân.

Trả lời báo Người Lao Động, ông Nguyễn Công Đoàn (45 tuổi, cha Nghĩa) cho biết bản thân ông cũng như toàn bộ những người thân trong gia đình đều khá bất ngờ sau khi nghe cơ quan chức năng công bố kết luận về nguyên nhân dẫn đến cái chết của Nghĩa.

Hình ảnh ông M. chở Nghĩa rời bến xe miền Đông.

Theo ông Đoàn, từ nhỏ đến lớn, Nghĩa luôn là học sinh giỏi cho đến năm tốt nghiệp trung học phổ thông. Ngay cả khi kết thúc học kỳ I (học online) năm thứ nhất trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM, Nghĩa tiếp tục được xếp loại học lực giỏi với điểm trung bình môn đạt 8.6/10.

Vẫn theo lời ông Đoàn, do gia đình khó khăn, nên Nghĩa ít giao du hay đua đòi, không bao giờ đi chơi khuya. Tính tình hiền lành, hiếm khi làm mích lòng người khác.

Còn về chuyện yêu đương, ông Đoàn cho biết Nghĩa chưa bao giờ nhắc đến chuyện này, bản thân ông cũng không biết con trai mình đã có tình cảm với ai chưa. Có lẽ biết gia đình nghèo, bản thân chưa có gì trong tay nên Nghĩa chỉ biết ăn học và phụ giúp gia đình, không chơi bời gì.

Ông Trần Văn Sơn (cậu ruột Nghĩa) cũng nhận xét Nghĩa sống đơn giản, không đua đòi ăn chơi, quan hệ xã hội gần như không có gì phức tạp. Ngay cả bạn bè hàng xóm, Nghĩa cũng không chơi thân với ai. Ông Sơn nói với phóng viên:

“Từ nhỏ đến lớn, lâu lâu có chuyện gì phiền muộn hay uất ức trong lòng, Nghĩa hay tâm sự với tôi. Trước khi vào Sài Gòn nhập học, cháu vẫn vui vẻ, không có gì bất thường. Vì vậy, khi nghe cháu chết vì tự tử, cả gia đình tôi ai cũng sốc, không tin đó là sự thật”.

Lực lượng chức năng phong toả hiện trường, khám nghiệm – Ảnh: Pháp Luật

Một số nghi vấn cần làm sáng tỏ

Theo dư luận, kết luận của cơ quan điều tra về cái chết của Nghĩa vẫn còn nhiều điểm cần làm sáng tỏ. Theo báo  Pháp Luật, cơ quan chức năng sẽ tiếp tục làm sáng tỏ một số nghi vấn sau đây:

– Hẹn gặp chị Nhung ở bến xe, nhưng tại sao vừa xuống xe Nghĩa lại không chờ mà đón xe ôm tự đi? Nghĩa không liên lạc với chị Nhung, mà ngay chị Nhung gọi Nghĩa cũng “nằm ngoài vùng phủ sóng”.

– Nghĩa là sinh viên năm nhất trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM (TP Thủ Đức), nhưng sao lại đón xe ôm đến trường Đại học Công nghệ (quận Bình Thạnh) rồi xuống xe?

– Công an chưa rõ vị trí Nghĩa rơi xuống nước, mà chỉ biết vị trí xác Nghĩa trôi về, và tại sao Nghĩa rơi xuống nước (nhảy, trượt chân, hay bị ai xô…)? Nghĩa rơi xuống nước vào thời điểm nào?

– Cục đá xi măng nặng 10 kg trong ba lô của Nghĩa được lấy từ đâu?

Công an xác định không có yếu tố án mạng trong vụ việc – Ảnh: Pháp Luật

Như thế, câu hỏi dư luận đặt ra là: Liệu kết luận Nghĩa chết do tự tử của cơ quan công an có quá sớm hay không? (Tổng hợp)


***************
Hương Lan lật mặt những kẻ sống giả tạo với Phi Nhung
 
Dù ca sĩ Phi Nhung qua đời đã khá lâu nhưng thỉnh thoảng tên của cố ca sĩ vẫn bị réo gọi một cách không đáng.

Mới đây, Mạnh Quỳnh – người tri kỉ của Phi Nhung đã phải bức xúc đăng đàn, cho biết mình rất phiền lòng khi bị phán xét, bình phẩm không đúng trên mạng xã hội. Giọng ca “Xuân vắng em” cho biết, anh bị nhiều người chỉ trích là làm màu, lấy Phi Nhung ra để PR. Cũng vì chuyện này mà nam ca sĩ đã phải xóa đi nhiều bài viết liên quan đến người bạn quá cố.

Nhiều đồng nghiệp, khán giả cũng tỏ ra bức xúc thay cho Mạnh Quỳnh. Ai nấy đều động viên anh nên bỏ ngoài tai, không cần chú ý lời tiểu nhân. Đáng chú ý nhất là bình luận dài của danh ca Hương Lan. Bà an ủi Mạnh Quỳnh, đồng thời ám chỉ có những người giả nhân giả nghĩa, sống giả tạo sau khi Phi Nhung mất.

Cụ thể, Hương Lan viết: “Mạnh Quỳnh ơi, chị là người ít khi comment chuyện người khác vì ngay facebook của chị giờ cũng ít khi chị vào vì nhiều lí do, Hôm nay vào đây hy vọng rằng Quỳnh đọc hết những comment này. Theo kinh nghiệm nhỏ thôi, 61 năm trong nghề, vui ít buồn nhiều, nhưng chị luôn đứng trên dư luận dù tốt dù xấu. Mình nên nghĩ đến những người yêu mến mình, ủng hộ mình. Những người không thích mình thì để ý làm gì?

Tính chị không thích phô trương những chuyện không đúng sự thật. Chị là người đã từng thức đêm dậy sớm để tập tành chi Phi Nhung mỗi khi Phi Nhung thu ca vọng cổ. Từng la rầy Nhung khi em méc với chị là Nhung này nọ. Chị la rầy Nhung và Nhung từng nói: Chị hai đừng bênh Mạnh Quỳnh. Phi Nhung mất là một điều đáng buồn và là sự mất mát trong ngành sân khấu của Việt Nam ở hải ngoại cũng như trong nước. Chị buồn lắm!





Chị đi thăm và tâm sự lúc vắng người vì chị nghĩ đó là giây phút riêng tư của chị và Nhung. Có người đã gọi hỏi sao chị không đến thăm Phi Nhung? Chị chỉ làm thinh. Vì những người đã từng không ưa Phi Nhung giờ khóc lóc hơn cha mẹ họ chết. Đó là vì cái gì? Vì đang quay hình đó em. Chị viết đây đã quá dài. Chị em mình có dịp sẽ gặp nhau. Chỉ nhắc nhở Mạnh Quỳnh là mình còn được đứng sân khấu, còn được khán giả thương là còn nhiều sự ganh tị dèm pha. Quỳnh hãy nghĩ đến những khán giả đang thương mến mình, em nhé. Chúc em luôn bình an trong tâm hồn và hạnh phúc bên gia đình”.





Khán giả xúc động trước tình cảm chân thành mà Hương Lan dành cho Phi Nhung và Mạnh Quỳnh. Hóa ra bấy lâu bà vẫn âm thầm đến thăm giọng ca “Bông điên điển” mà không ai hay biết. Điều khiến mọi người xôn xao hơn cả là danh tính người từng không thích Phi Nhung nhưng khi cô mất lại khóc lên khóc xuống để diễn trước máy quay. Hiện tại đang có rất nhiều đồn đoán xoay quanh chi tiết này.

Liên quan đến Mạnh Quỳnh và Phi Nhung, là cặp đôi ăn ý từ sân khấu đến đời thực. Chính vì thế, ngày Phi Nhung rời xa cõi trần, Mạnh Quỳnh đã không khỏi đau đớn, xót xa. Mạnh Quỳnh không muốn nhắc đến người bạn tri kỷ bởi anh sợ sẽ không kìm lòng được mà bật khóc vì không thể nguôi ngoai. Nhưng dù thế nào thì những kỷ niệm, nỗi nhớ da diết về Phi Nhung chắc chắn vẫn sẽ được Mạnh Quỳnh mãi mãi giữ kín trong tim.

Trước đó nam ca sĩ cũng tuyên bố không muốn nhắc tới Phi Nhung nữa. Mạnh Quỳnh chia sẻ: “Qua đây em muốn nói rằng đây có thể là lần sau cùng, em không muốn nhắc đến Phi Nhung nữa. Mỗi lần em đi hát show đó cũng vậy, em không muốn khán giả nhắc đến nữa. Em muốn là để cho cái gì đó giúp cuộc sống trở lại bình thường, thành thử em muốn dằn lòng lại”.

Mạnh Quỳnh chia sẻ về lý do “không muốn nhắc đến Phi Nhung”: “Cuộc sống của con người, ai cũng sống, lớn lên, già đi và mất đi. Đó là luật không thể nào tránh khỏi. Em cứ nghĩ như vậy thôi. Mình sống, mình nhớ Nhung, mình giữ trong lòng. Mình sống bằng kỷ niệm, mình sống bằng nỗi nhớ, chứ không sống bằng nỗi buồn, nỗi đau nữa”.
************
Nguyễn Hồng Nhung ở Mỹ làm phó chủ tịch hội đồng quản trị

Nguyễn Hồng Nhung bây giờ không chỉ là ca sĩ mà còn đảm nhiệm vai trò quan trọng. Dù từ bỏ Việt Nam và lùm xùm chuyện tình cảm song cô vẫn đứng dậy được và còn lợi hại hơn xưa. Lên chức phó chủ tịch hội đồng quản trị ở Mỹ, Nguyễn Hồng Nhung khẳng định ca hát vẫn là niềm đam mê, công việc chính nên 'không bao giờ từ bỏ'.




Nguyễn Hồng Nhung khoe nhan sắc trẻ trung trong ngày lên chức phó chủ tịch hội đồng quản trị
NVCC
Bên cạnh thành công trong vai trò ca sĩ, Nguyễn Hồng Nhung còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh và đạt được những thành tích đáng tự hào. Mới đây, giọng ca quê Hà Nội vừa trở thành phó chủ tịch hội đồng quản trị và cũng là đại sứ cho một công ty thuộc lĩnh vực dịch vụ du lịch và vận chuyển trên toàn nước Mỹ. Ở vai trò mới, Nguyễn Hồng Nhung sẽ điều hành, tạo ra các chiến lược kích thích du lịch dành cho người Việt sinh sống tại xứ người và cả người Việt có nhu cầu du lịch tại đất nước cờ hoa.




Nữ ca sĩ xúc động khi nhiều đồng nghiệp dành thời gian đến chúc mừng cô
FBNV
Nguyễn Hồng Nhung chọn thiết kế váy bó sát màu bạc kết hợp cùng khăn choàng lông, toát lên vẻ quyền lực trong ngày lên chức. Nữ ca sĩ xúc động khi nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Thúy Nga, Hoài Tâm… cũng có mặt để chúc mừng cô.

Nhận thêm công việc mới, giọng ca gốc Hà Nội đã tăng tốc và dốc sức gấp đôi ngày thường. Tuy nhiên, Nguyễn Hồng Nhung chấp nhận thử thách bản thân vì: “Nhung cũng là người yêu thích du lịch và nhận ra nhu cầu, dịch vụ lữ hành dành cho người Việt trên đất Mỹ là rất lớn và rất cần thiết. Do đó, Nhung muốn mang những trải nghiệm tốt nhất đến với mọi người".




Dù bận rộn với kinh doanh song cô khẳng định ca hát vẫn là công việc chính
NVCC

Nguyễn Hồng Nhung tâm sự bản thân không tránh khỏi áp lực khi phải vận hành một công ty. Song nữ ca sĩ xem đây là thử thách, cơ hội để trải nghiệm. Cô nói: “Ở vai trò mới, tôi học cách đối đãi với nhân viên, tạo niềm tin cho khách hàng. Tất nhiên sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ, khó khăn ở ngày đầu song tôi tin với sự nghiêm túc, hết mình, tôi sẽ làm được”. Nguyễn Hồng Nhung nói thêm ở vai trò ca sĩ, cô hát bằng cảm xúc. Còn trên cương vị một phó chủ tịch hội đồng quản trị, cô sẽ dùng lý trí để đưa ra những quyết định hợp lý.




Giọng ca gốc Hà Nội nỗ lực cân bằng nhiều vai trò khác nhau, hướng đến người phụ nữ độc lập
NVCC
Tuy nhiên, việc Nguyễn Hồng Nhung liên tục lấn sân sang kinh doanh khiến khán giả e ngại việc nữ ca sĩ sẽ bận rộn và không có nhiều thời gian cho nghệ thuật. Nói về điều này, Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ: “Bản thân Nhung là người thích sự bận rộn, thích thử thách bản thân. Nhung xem công việc mới là một trải nghiệm, cũng là cơ hội để mình sắp xếp thời gian một cách tốt hơn, để có thể vừa hoàn thành vai trò một doanh nhân, một ca sĩ và là một người mẹ trong gia đình".

Nguyễn Hồng Nhung khẳng định dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng cô vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ khẳng định: “Chắc chắn ca hát vẫn là công việc chính và là niềm đam mê đối với Nhung nên Nhung sẽ không bao giờ từ bỏ. Nhung tin không riêng gì mình mà bất kỳ ai, khi đã bén duyên với nghề hát thì sẽ xem nó như máu thịt, là nguồn sống của mình. Nhung sẽ hát cho đến khi nào không còn ai muốn nghe nữa thì mới thôi".

Đối với giọng ca 8X, người phụ nữ hiện đại không chỉ đam mê bếp núc mà còn phải tự khám phá và làm chủ cuộc sống, làm chủ tài chính của mình. Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ quan điểm: “Chính điều đó sẽ giúp phái đẹp tự tin hơn trong cuộc sống và có được những thành quả khiến người khác ngưỡng mộ”.

************

Ca sĩ Hà Lan Phương: 'Khóc một tuần khi phát hiện u ác tính ở cổ'

Giọng ca “Tình si” cho biết cô bị bệnh hiếm gặp. Nếu cắt bỏ khối u ở cổ, Hà Lan Phương không thể theo đuổi con đường ca hát.

Trao đổi với Zing, ca sĩ Hà Lan Phương chia sẻ cô phát hiện mắc bệnh u vỏ bao thần kinh ngoại biên ác tính vào giữa tháng 10/2021. Nữ ca sĩ cho biết đây là loại u hiếm gặp, nằm ở vị trí cổ và thường gây đau đớn mỗi khi cô hát hoặc nói lớn.

“Bác sĩ nói trong 1.000 người, chỉ có hai người bị và tôi là một trong số đó. Căn bệnh khiến tôi khó thở vì bó mạch thần kinh chèn ép phổi. Khi mới phát hiện bệnh, tôi khóc suốt một tuần. Nhưng sau đó, tôi chấp nhận mọi thứ và dần bình tĩnh trở lại. Bây giờ, tôi lạc quan, chiến đấu thôi”, cô kể.


ca si ha lan phuong anh 1
ca si ha lan phuong anh 1

Ca sĩ Hà Lan Phương chia sẻ cô phát hiện khối u ở cổ từ tháng 10/2021. Ảnh: NVCC.

Theo Hà Lan Phương, bác sĩ điều trị cho biết nếu tiến hành phẫu thuật, cắt bỏ khối u, cô sẽ không thể ca hát như trước.

“Tôi chọn con đường không phẫu thuật. Nhiệm vụ của tôi là đem tiếng hát cho đời. Cơ hội và tuổi trẻ đã trôi qua không trở lại. Bây giờ không có rào cản nào có thể ngăn tôi làm trọn nhiệm vụ, chinh phục chính bản thân mình. Tôi sẽ hát đến hơi thở cuối cùng”, cô chia sẻ.

Ca sĩ Hà Lan Phương (tên đầy đủ là Nguyễn Hà Lan Phương), sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với cha là cố nhạc sĩ Văn Hợp. Cô theo đuổi con đường ca hát từ năm 15 tuổi. Nữ ca sĩ được khán giả nhớ đến với các ca khúc như Mong chờ, Em muốn quên anh, Tình si...

Sau khi lập gia đình, cô trải qua biến cố nợ nần, phải bỏ nghề hát. Nữ ca sĩ có khoảng thời gian bán hàng online để trang trải cuộc sống.

Khi kinh tế gia đình ổn định, cô chọn quay lại với ca hát. Gần đây, Hà Lan Phương góp mặt trong chương trình Ca sĩ ẩn danh. Trong đêm bán kết chương trình, cô thể hiện ca khúc Biển chờ (nhạc sĩ Bảo Chấn). Giọng ca của nữ ca sĩ được nhận xét nội lực và cảm xúc.


************

Chặn bắt nhóm giết người từ TP.HCM đang trên đường tháo chạy


Chặn bắt nhóm giết người từ TP.HCM đang trên đường tháo chạy - Ảnh 1.

Chiếc xe cùng các nghi phạm giết người trên đường trốn chạy đã bị vây bắt, đưa về Trạm CSGT Ninh Hòa thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Khánh Hòa - Ảnh: VĂN PHAN

Chỉ sau hơn 2 giờ tính từ khi nhận được thông tin đề nghị phối hợp, lực lượng cảnh sát giao thông Công an Khánh Hòa đã bắt được 4 nghi phạm giết người trên đường tẩu thoát.

Tối 17-2, thượng tá Phan Văn Cường - trưởng Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Khánh Hòa - cho biết đang phối hợp cùng Công an thị xã Ninh Hòa giữ 4 nghi phạm giết người tại Trạm cảnh sát giao thông Ninh Hòa, chờ bàn giao cho Công an TP.HCM.

Thượng tá Cường cho biết khoảng 13h ngày 17-2, đơn vị nhận được thông tin từ Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) về phối hợp truy bắt 4 nghi phạm giết người từ TP.HCM đang tẩu thoát trên quốc lộ 1 theo hướng Nam - Bắc. 

Các nghi phạm này đang đi trên xe bán tải màu đỏ. Lãnh đạo Phòng cảnh sát giao thông Công an Khánh Hòa báo cáo xin ý kiến ban giám đốc Công an Khánh Hòa, đồng thời chỉ đạo Trạm cảnh sát giao thông Ninh Hòa triển khai ngay lực lượng, phối hợp cùng Công an xã Ninh An để vây bắt chiếc xe chở 4 nghi phạm.

Theo lãnh đạo Trạm cảnh sát giao thông Ninh Hòa, trạm đã bố trí một tổ cảnh sát giao thông mặc thường phục, đi ôtô biển số trắng, làm nhiệm vụ trinh sát trên quốc lộ 1, đoạn phía nam thị xã Ninh Hòa. 

Một lực lượng khác của trạm bố trí nhiều phương tiện ngáng đường, ngăn không cho xe nghi phạm vượt qua tại khu vực trước mặt trạm ở xã Ninh An.

Khoảng 15h30 cùng ngày, tổ cảnh sát giao thông mặc thường phục phát hiện chiếc xe nghi phạm chạy vào địa phận được "đón lõng", nên vừa chạy theo dõi vừa báo cho tổ cảnh sát giao thông ở đầu phía bắc chặn lại. 

Chỉ vài phút sau, chiếc xe nêu trên đã bị buộc phải dừng ngay trước Trạm cảnh sát giao thông Ninh Hòa tại km 1413 trên quốc lộ 1 thuộc xã Ninh An, cả 4 nghi phạm đã bị giữ.

Chặn bắt nhóm giết người từ TP.HCM đang trên đường tháo chạy - Ảnh 2.

Bốn nghi phạm bị giữ (từ trái sang): Châu Đức Minh Luân, Nguyễn Hoàng Duy Khương, Nguyễn Đình Phong và Đào Minh Trúc - Ảnh: VĂN PHAN

Theo thượng tá Cường, 4 nghi phạm đang bị giữ là Châu Đức Minh Luân (30 tuổi, ở quận.Bình Tân), Nguyễn Hoàng Duy Khương (17 tuổi), Nguyễn Đình Phong (26 tuổi) và Đào Minh Trúc (31 tuổi, cùng ở tại phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM). Bước đầu cả 4 nghi phạm trên đều khai nhận đã giết người tại TP.HCM.  

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho lực lượng chức năng tiếp tục điều tra.


*********************

Con trai đêm nào cũng quấy khóc lúc 2 giờ sáng vì


Mới đây, cô Claire Cummings - một bà mẹ trẻ 25 tuổi đến từ West Lothian, Scotland đã chia sẻ trải nghiệm ghê rợn gia đình mình gặp phải cách đây 1 năm với cậu con trai sơ sinh Aiden. Suốt nhiều tuần liền, Aiden có biểu hiện rất kỳ quái là cứ vào khoảng 2 giờ sáng, cậu bé lại bị thức giấc rồi la hét, khóc lóc.

Claire kể lại: "Ban đầu tôi nghĩ rằng thằng bé sợ hãi vì mới tập ở phòng riêng hoặc bị mộng du bình thường. Nhưng dần dần, tôi nhận ra đó không phải tiếng khóc giống mọi khi mà là tiếng khóc vì sợ hãi. Có lúc Aiden còn chỉ trỏ vào trước camera giám sát với biểu hiện rất hoảng hốt".

Cứ 2 giờ sáng con trai la hét rồi chỉ trỏ lung tung đầy sợ hãi, bố mẹ tưởng mộng du nhưng kiểm tra camera mới biết sự thật - Ảnh 1.

Bé Aiden luôn bật dậy đột ngột lúc 2 giờ sáng rồi khóc lóc sợ sệt

Ban đầu, vợ chồng Claire chỉ cho rằng đây là biểu hiện quấy khóc bình thường ở trẻ nhỏ nên chỉ đi dỗ dành con hằng đêm. Nhưng đến một đêm, Claire bắt đầu nhận thấy điều không ổn.

"Một đêm tôi không ngủ được và đã nghe thấy tiếng một ai đó thì thầm với con trai mình qua camera giám sát. Lúc đó tôi vẫn nghĩ là mình "thần hồn nát thần tính". Nhưng vài hôm sau, âm thanh đó lại xuất hiện một lần. Người bí ẩn đó bảo con trai tôi im lặng, và thằng bé bắt đầu la khóc hoảng sợ như mọi lần", bà mẹ trẻ kể.

Cứ 2 giờ sáng con trai la hét rồi chỉ trỏ lung tung đầy sợ hãi, bố mẹ tưởng mộng du nhưng kiểm tra camera mới biết sự thật - Ảnh 2.

Gia đình bé Aiden

Ngày hôm sau, anh Jamie - chồng của Claire đã kiểm tra và tìm ra sự thật khiến họ cảm thấy vô cùng lo sợ. Hóa ra tất cả đều bắt nguồn từ chiếc camera giám sát an ninh mà cặp đôi đã đặt trước nôi của con trai. Nhiều khả năng có kẻ nào đó đã hack vào hệ thống và theo dõi bé Aiden ngủ rồi lên tiếng trêu chọc. Hai vợ chồng không rõ mục đích của hacker là gì nhưng đã ngay lập tức tháo camera khỏi phòng con trai nhỏ.

Cô Claire cho biết mình thấy rất tội lỗi vì đã chủ quan và không phát giác sự việc sớm hơn, cũng như không biết tìm hiểu cách bảo mật camera dù đã từng nghe tin về những trường hợp tương tự. Cặp đôi cũng lo lắng vì thường xuyên thay đồ cho bé Aiden ở trong phòng và không rõ hacker đã thu thập được những hình ảnh riêng tư gì của bé. Sau khi bỏ chiếc camera đi, bé Aiden quả thật không còn tỉnh giấc giữa đêm nữa. Claire và Jamie cũng hi vọng câu chuyện họ chia sẻ sẽ là lời cảnh báo đến các bậc phụ huynh khác rút kinh nghiệm và bảo vệ quyền riêng tư của con trẻ tốt hơn trong thời đại công nghệ này.

Cứ 2 giờ sáng con trai la hét rồi chỉ trỏ lung tung đầy sợ hãi, bố mẹ tưởng mộng du nhưng kiểm tra camera mới biết sự thật - Ảnh 3.

Hình ảnh bé Aiden hiện tại

Nguồn: The Sun


***********

Britney Spears được mời phát biểu trước Quốc hội Mỹ

Nữ ca sĩ cho rằng cô cảm giác được cả nước Mỹ lắng nghe trong lúc bản thân bị gia đình quay lưng.

Theo Metro, Britney Spears sẽ đứng trước Quốc hội Mỹ để nói về chiến thắng của cô trong việc chấm dứt quyền giám hộ kéo dài 13 năm.

Ngôi sao 40 tuổi chia sẻ cô nhận được thư từ Quốc hội Mỹ. Họ chúc mừng nữ ca sĩ được tự do sau nhiều lần kiện tụng và ngỏ lời mời cô đến phát biểu tại Nhà Trắng.

"Tôi nhận được bức thư này từ vài tháng trước. Họ muốn tôi chia sẻ câu chuyện đời mình. Tôi thấy rất vui vì lúc đó tôi đang ở giai đoạn khủng hoảng. Tôi biết ơn vì câu câu chuyện của mình được chú ý. Tôi thấy mình được lắng nghe. Lần đầu tiên trong đời tôi thấy mình sống có ý nghĩa", cô viết trên trang cá nhân.

Giọng ca Toxic đồng thời cho rằng rất khó để tìm được những người đồng cảm với bản thân trong cuộc sống, nhất là cô đang sống trong hoàn cảnh bị người thân trong gia đình đối xử tệ.

Britney Spears phat bieu truoc Quoc hoi My anh 1

Britney Spears từng tuyên bố muốn kiện cả gia đình vì bị đối xử tệ. Ảnh: Metro.

"Tôi khẳng định bản thân không ở đây để đóng vai nạn nhân dù tôi khá bối rối vì những chuyện đã qua. Tôi muốn lên tiếng để giúp đỡ người gặp tình huống tổn thương, giành lấy sự sống bằng lòng dũng cảm", Spears chia sẻ.

Cuối bài viết, Britney Spears gửi lời cảm ơn đến Quốc hội vì mời cô đến Nhà Trắng. Nữ ca sĩ thấy may mắn vì được ủng hộ trong lúc cô đang sợ hãi với những gì gia đình làm với mình.

Theo Metro, Britney Spears và luật sư Mathew Rosengart sẽ gặp gỡ các chính trị gia Mỹ để thảo luận về chiến thắng của cô trước quyền giám hộ. Điều này có thể truyền cảm hứng cho nhiều người trên nước Mỹ.

Trong thư, Quốc hội Mỹ chúc mừng Britney Spears và gọi đó là "chiến công lịch sử". "Hành trình hướng đến công lý của bạn sẽ truyền cảm hứng và tiếp thêm sức mạnh cho nhiều người khác, những người bị giám hộ một cách bất công", thư viết.

Quốc hội đồng thời nhấn mạnh nhiều vấn đề xảy ra trong cuộc đời nữ ca sĩ cần mang ra bàn luận, bao gồm không được thuê luật sư riêng, bị buộc làm những điều trái với ý muốn.

Britney Spears sống dưới quyền giám hộ từ năm 2008. Cô bị cha ruột kiểm soát từ đời tư đến tiền bạc. Sau 13 năm kiện tụng, giọng ca Criminal chính thức được trả tự do vào tháng 11/2021.


*************
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày18 -02 -2022: Bắt nghi phạm sát hại chồng

Hương Lan lật mặt những kẻ sống giả tạo với Phi Nhung



HCM.Babui 4

***********

Bắt nghi phạm sát hại chồng

Tuyên QuangNguyễn Thị Cần, 47 tuổi, bị bắt sau khi thi thể chồng được phát hiện trong ống cống với nhiều vết thương.

Bà Cần, ở huyện Yên Sơn, bị Công an tỉnh Tuyên Quang tạm giữ chiều 18/2 để điều tra hành vi Giết người. Nạn nhân là ông Phạm Văn Thắng, 66 tuổi, người sống chung như vợ chồng với bà Cần.

[Bà Nguyễn Thị Cần bị cáo buộc giết chồng. Ảnh: Công an Tuyên Quang.

Bà Nguyễn Thị Cần bị cáo buộc giết chồng. Ảnh: Công an Tuyên Quang.

Trước đó ngày 15/2, các con không thấy ông Thắng nên tìm kiếm, phát hiện thi thể bố dưới ống cống trước nhà với nhiều vết thương. Bà Cần khi đó mất tích và bị cảnh sát xác định là nghi phạm, phát thông báo truy tìm.

Trưa 18/2, người dân địa phương thấy bà Cần trong khu rừng gần nhà nên giữ lại, giao cho công an. Bà khai trong những ngày lẩn trốn đã ăn vỏ bạch đàn, củ sắn để tồn tại.
************

Cha nam sinh viên mất tích bí ẩn: “Tôi không nghĩ ra lý do gì cháu tự tử”

Hình ảnh Nghĩa xuống xe khách lúc 4 giờ 38 ngày 12 tháng Hai, do camera bến xe Miền Đông ghi lại.

Như tin đã đưa, chiều 16 Tháng Hai, Công an TP.HCM đã tổ chức họp báo cung cấp thông tin vụ nam sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) mất tích khi tới Sài Gòn nhập học.

Kết luận của cơ quan điều tra là em Nghĩa chết do tự tử, và hiện nay cơ quan công an tiếp tục điều tra nguyên nhân nào khiến Nghĩa tự tử.

Kết luật của công an không nhận được sự đồng tình của dư luận, và cả sự nghi ngờ của gia đình nạn nhân.

Trả lời báo Người Lao Động, ông Nguyễn Công Đoàn (45 tuổi, cha Nghĩa) cho biết bản thân ông cũng như toàn bộ những người thân trong gia đình đều khá bất ngờ sau khi nghe cơ quan chức năng công bố kết luận về nguyên nhân dẫn đến cái chết của Nghĩa.

Hình ảnh ông M. chở Nghĩa rời bến xe miền Đông.

Theo ông Đoàn, từ nhỏ đến lớn, Nghĩa luôn là học sinh giỏi cho đến năm tốt nghiệp trung học phổ thông. Ngay cả khi kết thúc học kỳ I (học online) năm thứ nhất trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM, Nghĩa tiếp tục được xếp loại học lực giỏi với điểm trung bình môn đạt 8.6/10.

Vẫn theo lời ông Đoàn, do gia đình khó khăn, nên Nghĩa ít giao du hay đua đòi, không bao giờ đi chơi khuya. Tính tình hiền lành, hiếm khi làm mích lòng người khác.

Còn về chuyện yêu đương, ông Đoàn cho biết Nghĩa chưa bao giờ nhắc đến chuyện này, bản thân ông cũng không biết con trai mình đã có tình cảm với ai chưa. Có lẽ biết gia đình nghèo, bản thân chưa có gì trong tay nên Nghĩa chỉ biết ăn học và phụ giúp gia đình, không chơi bời gì.

Ông Trần Văn Sơn (cậu ruột Nghĩa) cũng nhận xét Nghĩa sống đơn giản, không đua đòi ăn chơi, quan hệ xã hội gần như không có gì phức tạp. Ngay cả bạn bè hàng xóm, Nghĩa cũng không chơi thân với ai. Ông Sơn nói với phóng viên:

“Từ nhỏ đến lớn, lâu lâu có chuyện gì phiền muộn hay uất ức trong lòng, Nghĩa hay tâm sự với tôi. Trước khi vào Sài Gòn nhập học, cháu vẫn vui vẻ, không có gì bất thường. Vì vậy, khi nghe cháu chết vì tự tử, cả gia đình tôi ai cũng sốc, không tin đó là sự thật”.

Lực lượng chức năng phong toả hiện trường, khám nghiệm – Ảnh: Pháp Luật

Một số nghi vấn cần làm sáng tỏ

Theo dư luận, kết luận của cơ quan điều tra về cái chết của Nghĩa vẫn còn nhiều điểm cần làm sáng tỏ. Theo báo  Pháp Luật, cơ quan chức năng sẽ tiếp tục làm sáng tỏ một số nghi vấn sau đây:

– Hẹn gặp chị Nhung ở bến xe, nhưng tại sao vừa xuống xe Nghĩa lại không chờ mà đón xe ôm tự đi? Nghĩa không liên lạc với chị Nhung, mà ngay chị Nhung gọi Nghĩa cũng “nằm ngoài vùng phủ sóng”.

– Nghĩa là sinh viên năm nhất trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM (TP Thủ Đức), nhưng sao lại đón xe ôm đến trường Đại học Công nghệ (quận Bình Thạnh) rồi xuống xe?

– Công an chưa rõ vị trí Nghĩa rơi xuống nước, mà chỉ biết vị trí xác Nghĩa trôi về, và tại sao Nghĩa rơi xuống nước (nhảy, trượt chân, hay bị ai xô…)? Nghĩa rơi xuống nước vào thời điểm nào?

– Cục đá xi măng nặng 10 kg trong ba lô của Nghĩa được lấy từ đâu?

Công an xác định không có yếu tố án mạng trong vụ việc – Ảnh: Pháp Luật

Như thế, câu hỏi dư luận đặt ra là: Liệu kết luận Nghĩa chết do tự tử của cơ quan công an có quá sớm hay không? (Tổng hợp)


***************
Hương Lan lật mặt những kẻ sống giả tạo với Phi Nhung
 
Dù ca sĩ Phi Nhung qua đời đã khá lâu nhưng thỉnh thoảng tên của cố ca sĩ vẫn bị réo gọi một cách không đáng.

Mới đây, Mạnh Quỳnh – người tri kỉ của Phi Nhung đã phải bức xúc đăng đàn, cho biết mình rất phiền lòng khi bị phán xét, bình phẩm không đúng trên mạng xã hội. Giọng ca “Xuân vắng em” cho biết, anh bị nhiều người chỉ trích là làm màu, lấy Phi Nhung ra để PR. Cũng vì chuyện này mà nam ca sĩ đã phải xóa đi nhiều bài viết liên quan đến người bạn quá cố.

Nhiều đồng nghiệp, khán giả cũng tỏ ra bức xúc thay cho Mạnh Quỳnh. Ai nấy đều động viên anh nên bỏ ngoài tai, không cần chú ý lời tiểu nhân. Đáng chú ý nhất là bình luận dài của danh ca Hương Lan. Bà an ủi Mạnh Quỳnh, đồng thời ám chỉ có những người giả nhân giả nghĩa, sống giả tạo sau khi Phi Nhung mất.

Cụ thể, Hương Lan viết: “Mạnh Quỳnh ơi, chị là người ít khi comment chuyện người khác vì ngay facebook của chị giờ cũng ít khi chị vào vì nhiều lí do, Hôm nay vào đây hy vọng rằng Quỳnh đọc hết những comment này. Theo kinh nghiệm nhỏ thôi, 61 năm trong nghề, vui ít buồn nhiều, nhưng chị luôn đứng trên dư luận dù tốt dù xấu. Mình nên nghĩ đến những người yêu mến mình, ủng hộ mình. Những người không thích mình thì để ý làm gì?

Tính chị không thích phô trương những chuyện không đúng sự thật. Chị là người đã từng thức đêm dậy sớm để tập tành chi Phi Nhung mỗi khi Phi Nhung thu ca vọng cổ. Từng la rầy Nhung khi em méc với chị là Nhung này nọ. Chị la rầy Nhung và Nhung từng nói: Chị hai đừng bênh Mạnh Quỳnh. Phi Nhung mất là một điều đáng buồn và là sự mất mát trong ngành sân khấu của Việt Nam ở hải ngoại cũng như trong nước. Chị buồn lắm!





Chị đi thăm và tâm sự lúc vắng người vì chị nghĩ đó là giây phút riêng tư của chị và Nhung. Có người đã gọi hỏi sao chị không đến thăm Phi Nhung? Chị chỉ làm thinh. Vì những người đã từng không ưa Phi Nhung giờ khóc lóc hơn cha mẹ họ chết. Đó là vì cái gì? Vì đang quay hình đó em. Chị viết đây đã quá dài. Chị em mình có dịp sẽ gặp nhau. Chỉ nhắc nhở Mạnh Quỳnh là mình còn được đứng sân khấu, còn được khán giả thương là còn nhiều sự ganh tị dèm pha. Quỳnh hãy nghĩ đến những khán giả đang thương mến mình, em nhé. Chúc em luôn bình an trong tâm hồn và hạnh phúc bên gia đình”.





Khán giả xúc động trước tình cảm chân thành mà Hương Lan dành cho Phi Nhung và Mạnh Quỳnh. Hóa ra bấy lâu bà vẫn âm thầm đến thăm giọng ca “Bông điên điển” mà không ai hay biết. Điều khiến mọi người xôn xao hơn cả là danh tính người từng không thích Phi Nhung nhưng khi cô mất lại khóc lên khóc xuống để diễn trước máy quay. Hiện tại đang có rất nhiều đồn đoán xoay quanh chi tiết này.

Liên quan đến Mạnh Quỳnh và Phi Nhung, là cặp đôi ăn ý từ sân khấu đến đời thực. Chính vì thế, ngày Phi Nhung rời xa cõi trần, Mạnh Quỳnh đã không khỏi đau đớn, xót xa. Mạnh Quỳnh không muốn nhắc đến người bạn tri kỷ bởi anh sợ sẽ không kìm lòng được mà bật khóc vì không thể nguôi ngoai. Nhưng dù thế nào thì những kỷ niệm, nỗi nhớ da diết về Phi Nhung chắc chắn vẫn sẽ được Mạnh Quỳnh mãi mãi giữ kín trong tim.

Trước đó nam ca sĩ cũng tuyên bố không muốn nhắc tới Phi Nhung nữa. Mạnh Quỳnh chia sẻ: “Qua đây em muốn nói rằng đây có thể là lần sau cùng, em không muốn nhắc đến Phi Nhung nữa. Mỗi lần em đi hát show đó cũng vậy, em không muốn khán giả nhắc đến nữa. Em muốn là để cho cái gì đó giúp cuộc sống trở lại bình thường, thành thử em muốn dằn lòng lại”.

Mạnh Quỳnh chia sẻ về lý do “không muốn nhắc đến Phi Nhung”: “Cuộc sống của con người, ai cũng sống, lớn lên, già đi và mất đi. Đó là luật không thể nào tránh khỏi. Em cứ nghĩ như vậy thôi. Mình sống, mình nhớ Nhung, mình giữ trong lòng. Mình sống bằng kỷ niệm, mình sống bằng nỗi nhớ, chứ không sống bằng nỗi buồn, nỗi đau nữa”.
************
Nguyễn Hồng Nhung ở Mỹ làm phó chủ tịch hội đồng quản trị

Nguyễn Hồng Nhung bây giờ không chỉ là ca sĩ mà còn đảm nhiệm vai trò quan trọng. Dù từ bỏ Việt Nam và lùm xùm chuyện tình cảm song cô vẫn đứng dậy được và còn lợi hại hơn xưa. Lên chức phó chủ tịch hội đồng quản trị ở Mỹ, Nguyễn Hồng Nhung khẳng định ca hát vẫn là niềm đam mê, công việc chính nên 'không bao giờ từ bỏ'.




Nguyễn Hồng Nhung khoe nhan sắc trẻ trung trong ngày lên chức phó chủ tịch hội đồng quản trị
NVCC
Bên cạnh thành công trong vai trò ca sĩ, Nguyễn Hồng Nhung còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh và đạt được những thành tích đáng tự hào. Mới đây, giọng ca quê Hà Nội vừa trở thành phó chủ tịch hội đồng quản trị và cũng là đại sứ cho một công ty thuộc lĩnh vực dịch vụ du lịch và vận chuyển trên toàn nước Mỹ. Ở vai trò mới, Nguyễn Hồng Nhung sẽ điều hành, tạo ra các chiến lược kích thích du lịch dành cho người Việt sinh sống tại xứ người và cả người Việt có nhu cầu du lịch tại đất nước cờ hoa.




Nữ ca sĩ xúc động khi nhiều đồng nghiệp dành thời gian đến chúc mừng cô
FBNV
Nguyễn Hồng Nhung chọn thiết kế váy bó sát màu bạc kết hợp cùng khăn choàng lông, toát lên vẻ quyền lực trong ngày lên chức. Nữ ca sĩ xúc động khi nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Thúy Nga, Hoài Tâm… cũng có mặt để chúc mừng cô.

Nhận thêm công việc mới, giọng ca gốc Hà Nội đã tăng tốc và dốc sức gấp đôi ngày thường. Tuy nhiên, Nguyễn Hồng Nhung chấp nhận thử thách bản thân vì: “Nhung cũng là người yêu thích du lịch và nhận ra nhu cầu, dịch vụ lữ hành dành cho người Việt trên đất Mỹ là rất lớn và rất cần thiết. Do đó, Nhung muốn mang những trải nghiệm tốt nhất đến với mọi người".




Dù bận rộn với kinh doanh song cô khẳng định ca hát vẫn là công việc chính
NVCC

Nguyễn Hồng Nhung tâm sự bản thân không tránh khỏi áp lực khi phải vận hành một công ty. Song nữ ca sĩ xem đây là thử thách, cơ hội để trải nghiệm. Cô nói: “Ở vai trò mới, tôi học cách đối đãi với nhân viên, tạo niềm tin cho khách hàng. Tất nhiên sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ, khó khăn ở ngày đầu song tôi tin với sự nghiêm túc, hết mình, tôi sẽ làm được”. Nguyễn Hồng Nhung nói thêm ở vai trò ca sĩ, cô hát bằng cảm xúc. Còn trên cương vị một phó chủ tịch hội đồng quản trị, cô sẽ dùng lý trí để đưa ra những quyết định hợp lý.




Giọng ca gốc Hà Nội nỗ lực cân bằng nhiều vai trò khác nhau, hướng đến người phụ nữ độc lập
NVCC
Tuy nhiên, việc Nguyễn Hồng Nhung liên tục lấn sân sang kinh doanh khiến khán giả e ngại việc nữ ca sĩ sẽ bận rộn và không có nhiều thời gian cho nghệ thuật. Nói về điều này, Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ: “Bản thân Nhung là người thích sự bận rộn, thích thử thách bản thân. Nhung xem công việc mới là một trải nghiệm, cũng là cơ hội để mình sắp xếp thời gian một cách tốt hơn, để có thể vừa hoàn thành vai trò một doanh nhân, một ca sĩ và là một người mẹ trong gia đình".

Nguyễn Hồng Nhung khẳng định dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng cô vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ khẳng định: “Chắc chắn ca hát vẫn là công việc chính và là niềm đam mê đối với Nhung nên Nhung sẽ không bao giờ từ bỏ. Nhung tin không riêng gì mình mà bất kỳ ai, khi đã bén duyên với nghề hát thì sẽ xem nó như máu thịt, là nguồn sống của mình. Nhung sẽ hát cho đến khi nào không còn ai muốn nghe nữa thì mới thôi".

Đối với giọng ca 8X, người phụ nữ hiện đại không chỉ đam mê bếp núc mà còn phải tự khám phá và làm chủ cuộc sống, làm chủ tài chính của mình. Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ quan điểm: “Chính điều đó sẽ giúp phái đẹp tự tin hơn trong cuộc sống và có được những thành quả khiến người khác ngưỡng mộ”.

************

Ca sĩ Hà Lan Phương: 'Khóc một tuần khi phát hiện u ác tính ở cổ'

Giọng ca “Tình si” cho biết cô bị bệnh hiếm gặp. Nếu cắt bỏ khối u ở cổ, Hà Lan Phương không thể theo đuổi con đường ca hát.

Trao đổi với Zing, ca sĩ Hà Lan Phương chia sẻ cô phát hiện mắc bệnh u vỏ bao thần kinh ngoại biên ác tính vào giữa tháng 10/2021. Nữ ca sĩ cho biết đây là loại u hiếm gặp, nằm ở vị trí cổ và thường gây đau đớn mỗi khi cô hát hoặc nói lớn.

“Bác sĩ nói trong 1.000 người, chỉ có hai người bị và tôi là một trong số đó. Căn bệnh khiến tôi khó thở vì bó mạch thần kinh chèn ép phổi. Khi mới phát hiện bệnh, tôi khóc suốt một tuần. Nhưng sau đó, tôi chấp nhận mọi thứ và dần bình tĩnh trở lại. Bây giờ, tôi lạc quan, chiến đấu thôi”, cô kể.


ca si ha lan phuong anh 1
ca si ha lan phuong anh 1

Ca sĩ Hà Lan Phương chia sẻ cô phát hiện khối u ở cổ từ tháng 10/2021. Ảnh: NVCC.

Theo Hà Lan Phương, bác sĩ điều trị cho biết nếu tiến hành phẫu thuật, cắt bỏ khối u, cô sẽ không thể ca hát như trước.

“Tôi chọn con đường không phẫu thuật. Nhiệm vụ của tôi là đem tiếng hát cho đời. Cơ hội và tuổi trẻ đã trôi qua không trở lại. Bây giờ không có rào cản nào có thể ngăn tôi làm trọn nhiệm vụ, chinh phục chính bản thân mình. Tôi sẽ hát đến hơi thở cuối cùng”, cô chia sẻ.

Ca sĩ Hà Lan Phương (tên đầy đủ là Nguyễn Hà Lan Phương), sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với cha là cố nhạc sĩ Văn Hợp. Cô theo đuổi con đường ca hát từ năm 15 tuổi. Nữ ca sĩ được khán giả nhớ đến với các ca khúc như Mong chờ, Em muốn quên anh, Tình si...

Sau khi lập gia đình, cô trải qua biến cố nợ nần, phải bỏ nghề hát. Nữ ca sĩ có khoảng thời gian bán hàng online để trang trải cuộc sống.

Khi kinh tế gia đình ổn định, cô chọn quay lại với ca hát. Gần đây, Hà Lan Phương góp mặt trong chương trình Ca sĩ ẩn danh. Trong đêm bán kết chương trình, cô thể hiện ca khúc Biển chờ (nhạc sĩ Bảo Chấn). Giọng ca của nữ ca sĩ được nhận xét nội lực và cảm xúc.


************

Chặn bắt nhóm giết người từ TP.HCM đang trên đường tháo chạy


Chặn bắt nhóm giết người từ TP.HCM đang trên đường tháo chạy - Ảnh 1.

Chiếc xe cùng các nghi phạm giết người trên đường trốn chạy đã bị vây bắt, đưa về Trạm CSGT Ninh Hòa thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Khánh Hòa - Ảnh: VĂN PHAN

Chỉ sau hơn 2 giờ tính từ khi nhận được thông tin đề nghị phối hợp, lực lượng cảnh sát giao thông Công an Khánh Hòa đã bắt được 4 nghi phạm giết người trên đường tẩu thoát.

Tối 17-2, thượng tá Phan Văn Cường - trưởng Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Khánh Hòa - cho biết đang phối hợp cùng Công an thị xã Ninh Hòa giữ 4 nghi phạm giết người tại Trạm cảnh sát giao thông Ninh Hòa, chờ bàn giao cho Công an TP.HCM.

Thượng tá Cường cho biết khoảng 13h ngày 17-2, đơn vị nhận được thông tin từ Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) về phối hợp truy bắt 4 nghi phạm giết người từ TP.HCM đang tẩu thoát trên quốc lộ 1 theo hướng Nam - Bắc. 

Các nghi phạm này đang đi trên xe bán tải màu đỏ. Lãnh đạo Phòng cảnh sát giao thông Công an Khánh Hòa báo cáo xin ý kiến ban giám đốc Công an Khánh Hòa, đồng thời chỉ đạo Trạm cảnh sát giao thông Ninh Hòa triển khai ngay lực lượng, phối hợp cùng Công an xã Ninh An để vây bắt chiếc xe chở 4 nghi phạm.

Theo lãnh đạo Trạm cảnh sát giao thông Ninh Hòa, trạm đã bố trí một tổ cảnh sát giao thông mặc thường phục, đi ôtô biển số trắng, làm nhiệm vụ trinh sát trên quốc lộ 1, đoạn phía nam thị xã Ninh Hòa. 

Một lực lượng khác của trạm bố trí nhiều phương tiện ngáng đường, ngăn không cho xe nghi phạm vượt qua tại khu vực trước mặt trạm ở xã Ninh An.

Khoảng 15h30 cùng ngày, tổ cảnh sát giao thông mặc thường phục phát hiện chiếc xe nghi phạm chạy vào địa phận được "đón lõng", nên vừa chạy theo dõi vừa báo cho tổ cảnh sát giao thông ở đầu phía bắc chặn lại. 

Chỉ vài phút sau, chiếc xe nêu trên đã bị buộc phải dừng ngay trước Trạm cảnh sát giao thông Ninh Hòa tại km 1413 trên quốc lộ 1 thuộc xã Ninh An, cả 4 nghi phạm đã bị giữ.

Chặn bắt nhóm giết người từ TP.HCM đang trên đường tháo chạy - Ảnh 2.

Bốn nghi phạm bị giữ (từ trái sang): Châu Đức Minh Luân, Nguyễn Hoàng Duy Khương, Nguyễn Đình Phong và Đào Minh Trúc - Ảnh: VĂN PHAN

Theo thượng tá Cường, 4 nghi phạm đang bị giữ là Châu Đức Minh Luân (30 tuổi, ở quận.Bình Tân), Nguyễn Hoàng Duy Khương (17 tuổi), Nguyễn Đình Phong (26 tuổi) và Đào Minh Trúc (31 tuổi, cùng ở tại phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM). Bước đầu cả 4 nghi phạm trên đều khai nhận đã giết người tại TP.HCM.  

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho lực lượng chức năng tiếp tục điều tra.


*********************

Con trai đêm nào cũng quấy khóc lúc 2 giờ sáng vì


Mới đây, cô Claire Cummings - một bà mẹ trẻ 25 tuổi đến từ West Lothian, Scotland đã chia sẻ trải nghiệm ghê rợn gia đình mình gặp phải cách đây 1 năm với cậu con trai sơ sinh Aiden. Suốt nhiều tuần liền, Aiden có biểu hiện rất kỳ quái là cứ vào khoảng 2 giờ sáng, cậu bé lại bị thức giấc rồi la hét, khóc lóc.

Claire kể lại: "Ban đầu tôi nghĩ rằng thằng bé sợ hãi vì mới tập ở phòng riêng hoặc bị mộng du bình thường. Nhưng dần dần, tôi nhận ra đó không phải tiếng khóc giống mọi khi mà là tiếng khóc vì sợ hãi. Có lúc Aiden còn chỉ trỏ vào trước camera giám sát với biểu hiện rất hoảng hốt".

Cứ 2 giờ sáng con trai la hét rồi chỉ trỏ lung tung đầy sợ hãi, bố mẹ tưởng mộng du nhưng kiểm tra camera mới biết sự thật - Ảnh 1.

Bé Aiden luôn bật dậy đột ngột lúc 2 giờ sáng rồi khóc lóc sợ sệt

Ban đầu, vợ chồng Claire chỉ cho rằng đây là biểu hiện quấy khóc bình thường ở trẻ nhỏ nên chỉ đi dỗ dành con hằng đêm. Nhưng đến một đêm, Claire bắt đầu nhận thấy điều không ổn.

"Một đêm tôi không ngủ được và đã nghe thấy tiếng một ai đó thì thầm với con trai mình qua camera giám sát. Lúc đó tôi vẫn nghĩ là mình "thần hồn nát thần tính". Nhưng vài hôm sau, âm thanh đó lại xuất hiện một lần. Người bí ẩn đó bảo con trai tôi im lặng, và thằng bé bắt đầu la khóc hoảng sợ như mọi lần", bà mẹ trẻ kể.

Cứ 2 giờ sáng con trai la hét rồi chỉ trỏ lung tung đầy sợ hãi, bố mẹ tưởng mộng du nhưng kiểm tra camera mới biết sự thật - Ảnh 2.

Gia đình bé Aiden

Ngày hôm sau, anh Jamie - chồng của Claire đã kiểm tra và tìm ra sự thật khiến họ cảm thấy vô cùng lo sợ. Hóa ra tất cả đều bắt nguồn từ chiếc camera giám sát an ninh mà cặp đôi đã đặt trước nôi của con trai. Nhiều khả năng có kẻ nào đó đã hack vào hệ thống và theo dõi bé Aiden ngủ rồi lên tiếng trêu chọc. Hai vợ chồng không rõ mục đích của hacker là gì nhưng đã ngay lập tức tháo camera khỏi phòng con trai nhỏ.

Cô Claire cho biết mình thấy rất tội lỗi vì đã chủ quan và không phát giác sự việc sớm hơn, cũng như không biết tìm hiểu cách bảo mật camera dù đã từng nghe tin về những trường hợp tương tự. Cặp đôi cũng lo lắng vì thường xuyên thay đồ cho bé Aiden ở trong phòng và không rõ hacker đã thu thập được những hình ảnh riêng tư gì của bé. Sau khi bỏ chiếc camera đi, bé Aiden quả thật không còn tỉnh giấc giữa đêm nữa. Claire và Jamie cũng hi vọng câu chuyện họ chia sẻ sẽ là lời cảnh báo đến các bậc phụ huynh khác rút kinh nghiệm và bảo vệ quyền riêng tư của con trẻ tốt hơn trong thời đại công nghệ này.

Cứ 2 giờ sáng con trai la hét rồi chỉ trỏ lung tung đầy sợ hãi, bố mẹ tưởng mộng du nhưng kiểm tra camera mới biết sự thật - Ảnh 3.

Hình ảnh bé Aiden hiện tại

Nguồn: The Sun


***********

Britney Spears được mời phát biểu trước Quốc hội Mỹ

Nữ ca sĩ cho rằng cô cảm giác được cả nước Mỹ lắng nghe trong lúc bản thân bị gia đình quay lưng.

Theo Metro, Britney Spears sẽ đứng trước Quốc hội Mỹ để nói về chiến thắng của cô trong việc chấm dứt quyền giám hộ kéo dài 13 năm.

Ngôi sao 40 tuổi chia sẻ cô nhận được thư từ Quốc hội Mỹ. Họ chúc mừng nữ ca sĩ được tự do sau nhiều lần kiện tụng và ngỏ lời mời cô đến phát biểu tại Nhà Trắng.

"Tôi nhận được bức thư này từ vài tháng trước. Họ muốn tôi chia sẻ câu chuyện đời mình. Tôi thấy rất vui vì lúc đó tôi đang ở giai đoạn khủng hoảng. Tôi biết ơn vì câu câu chuyện của mình được chú ý. Tôi thấy mình được lắng nghe. Lần đầu tiên trong đời tôi thấy mình sống có ý nghĩa", cô viết trên trang cá nhân.

Giọng ca Toxic đồng thời cho rằng rất khó để tìm được những người đồng cảm với bản thân trong cuộc sống, nhất là cô đang sống trong hoàn cảnh bị người thân trong gia đình đối xử tệ.

Britney Spears phat bieu truoc Quoc hoi My anh 1

Britney Spears từng tuyên bố muốn kiện cả gia đình vì bị đối xử tệ. Ảnh: Metro.

"Tôi khẳng định bản thân không ở đây để đóng vai nạn nhân dù tôi khá bối rối vì những chuyện đã qua. Tôi muốn lên tiếng để giúp đỡ người gặp tình huống tổn thương, giành lấy sự sống bằng lòng dũng cảm", Spears chia sẻ.

Cuối bài viết, Britney Spears gửi lời cảm ơn đến Quốc hội vì mời cô đến Nhà Trắng. Nữ ca sĩ thấy may mắn vì được ủng hộ trong lúc cô đang sợ hãi với những gì gia đình làm với mình.

Theo Metro, Britney Spears và luật sư Mathew Rosengart sẽ gặp gỡ các chính trị gia Mỹ để thảo luận về chiến thắng của cô trước quyền giám hộ. Điều này có thể truyền cảm hứng cho nhiều người trên nước Mỹ.

Trong thư, Quốc hội Mỹ chúc mừng Britney Spears và gọi đó là "chiến công lịch sử". "Hành trình hướng đến công lý của bạn sẽ truyền cảm hứng và tiếp thêm sức mạnh cho nhiều người khác, những người bị giám hộ một cách bất công", thư viết.

Quốc hội đồng thời nhấn mạnh nhiều vấn đề xảy ra trong cuộc đời nữ ca sĩ cần mang ra bàn luận, bao gồm không được thuê luật sư riêng, bị buộc làm những điều trái với ý muốn.

Britney Spears sống dưới quyền giám hộ từ năm 2008. Cô bị cha ruột kiểm soát từ đời tư đến tiền bạc. Sau 13 năm kiện tụng, giọng ca Criminal chính thức được trả tự do vào tháng 11/2021.


*************
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông
MauLon.Net - Ảnh sex Em gái thả rông trên biển mênh mông

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm