TIN CỘNG ĐỒNG

KHẨN BÁO: Việt cộng tới ngay Phước Lộc Thọ, Little Saigon thách thức Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản Hải Ngoại - Ngô Kỷ

( HNPD ) Tôi xin khẩn báo với Quý Đồng Hương xa gần biết là Lê Đinh Hùng tức "Hùng Cửu Long" đã từ Việt Nam qua đến Mỹ , hắn có loan báo trên Facebook

Little Saigon ngày 19 tháng 11 năm 2016

Kính thưa Quý Đồng Hương,

( HNPD ) Tôi xin khẩn báo với Quý Đồng Hương xa gần biết là Lê Đinh Hùng tức "Hùng Cửu Long" đã từ Việt Nam qua đến Mỹ , hắn có loan báo trên Facebook là hắn sẽ mặc chiếc áo dài cờ máu Việt cộng màu đỏ sao vàng đến Phước Lộc Thọ, thủ đô tỵ nạn Little Saigon vào lúc 10 giờ sáng Chủ Nhật ngày 20 tháng 11 năm 2016 như một thách thức với tập thể người Việt chống cộng tại Hải Ngoại. Khi được tin này, Ông Phan Kỳ Nhơn, Chủ tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai có đưa ra Thông Báo Báo Chí mời đồng hương tập trung tại Đền Đức Thánh Trần Hưng Đạo trên đường Bolsa góc Magnolia vào lúc 9 giờ sáng Chủ Nhật 20 tháng 11 năm 2016, để từ đó tiến qua thương xá Phước Lộc Thọ để đối phó với tên "Hùng Cửu Long" này.  Mời quý vị đọc nội dung Thông Báo Báo Chí dưới đây:


Ngô Kỷ và Ông Phan Kỳ Nhơn



Kính thưa Quý Đồng Hương,

"Nói có sách mách có chứng," tôi xin trích ra đây nội dung Facebook của "Hùng Cửu Long" với lời lẽ ca ngợi Hồ Chí Minh và đảng cộng sản, cùng thách thức cộng đồng tỵ nạn cộng sản hải ngoại như sau:





Kakakakakaka 888888
Việt Nam nói là làm
Nếu Quốc Dân Đồng Bào đồng ý Vote 5 triệu like , và 2 triệu share , 1 triệu comment là đồng ý cho aodai làm đại sứ thiện chí làm người lắng nghe ,thấu hiểu , chia sẻ , đối thoại , phản biện cho việc Hoà Hợp , Hoà Giải , Đoàn Kết Dân Tộc , trong và ngoài nước , Nhân Dân và Nhà Nước , Kiều Bào và Chính Phủ người với người .
Aodai Chính Thức thay mặt Đồng Bào danh chính ngôn thuận vì Dân vì Nước là người hoà giải hoà hợp vì một Dân Tộc Đại Việt
Là Đại Sứ aodai sẽ mặc aodai cờ đỏ sao vàng xuất hiện tại Phước Lộc Thọ vào lúc 10 h ngày 20 - 11 - 2016 để làm vai trò Thiên Sứ của mình ...với tư cách là Công Dân Việt Nam mong ước được gặp Bà Con dòng máu lạc hồng . dù còn nhiều khác biệt về quan điểm chính trị , nhưng aodai tin trong tâm hồn mình vẫn còn hai chữ Việt Nam
Đồng ý hay không thì để Quốc Đồng Bào Facebook quyết định , vì vậy các tình yêu Like , Share , Comment coi như Vote cho aodai nhanh và mau theo cách Bầu Cử Tổng Thống Mỹ rất khoa học , rất dân chủ , rất tự do , rất văn minh , công khai minh bạch ( thời gian đếm ngược )
Ai cũng lựa chọn việc nhẹ nhàng , gian khổ để giành cho ai , ai cũng chỉ anh hùng bàn phím thôi , người thật việc thật dối trá giả tạo thật nhiều , ai cũng thù hằn ghét bỏ nhau , yêu thương tha thứ chẳng thuộc về nòi giống này .
Hãy cho aodai một like để aodai tự tin suy nghĩ
Hãy cho aodai một share để aodai sáng tạo nói chuyện 
Hãy cho aodai một comment để aodai cố gắng thực hiện đúng cam kết
Mình thích thì mình Vote thôi ...
Mình chơi Facebook mình Like thôi ..
Mình muốn đoàn kết mình Share thôi...
Mình muốn tha thứ mình Comment thôi..
Mình muốn ôm aodai thì mình đến thôi ...
Với tinh thần mình vì mọi người , mọi người vì mình , ta cuối xuống người sẽ trọng ta , ta ôm người ắt người cũng ôm lại ta , ta bắt tay người người bắt tay ta , tình yêu tới tinh yêu , trái tim chạm trái tim ,
Chỉ có chủ nghĩa Dân Tộc , tư tưởng Dân Tộc , văn hoá Dân Tộc , lợi ích Dân Tộc , chủ nghĩa yêu nước là chủ nghĩa đoàn kết Dân tộc , yêu nước là một Đức Tin trong sáng .
Không ai được độc quyền , độc tài yêu Nước . Xin đừng vì cái Tôi bỏ rơi Dân Tộc , xin đừng phe này phe kia rồi đánh mất Quê Hương , xin đừng ươm mầm chiến tranh trong dòng máu tiên rồng
Đất Nước Việt Nam là tài sản chung của Người Việt Nam . không phân biện trong ngoài , nam nữ lớn nhỏ , đừng vì sai lầm của ai , mà bỏ rơi Đất Mẹ Việt Nam 4000 năm văn hiến .
Nhà Nước thường nói ( Bà Con Kiều Bào là một phần máu thịt của Dân Tộc ) Đồng Bào hãy vì Quê Hương gác lại khác biệt , vượt qua đau đớn ,cùng nhau đoàn kết , đoàn kết , đoàn kết đại đoàn kết , thành công , thành công , đại thành công ( như Bác Hồ nói )
như Thủ Tướng Võ Văn Kiệt nói ( Triệu người vui thì có triệu người buồn ) một vết thương lở loét , một căn bệnh ung thư di căn hay cần cắt bỏ đề chữa trị lành lặn cơ thể Việt Nam .
Hàng triệu triệu thuyền nhân phải ra đi , mất triệu người bỏ mạng làm mồi cho cá , mất xác , cha mất con , vợ mất chồng , anh mất em , ông bà mất cháu .gia đình tan vỡ chia ly , không còn nỗi đau nào bù đắp cho sai lầm và khoảng khắc tuyệt vọng trong bi kịch này .
Nhiều cá nhân , tổ chức trong và ngoài nước âm thầm cùng nhau tiếp sức , hiến kế , tiền của để đẩy lùi khó khăn , khổ đau , buồn tủi của Đồng Bào trong Nước , nhiều thành công của Kiều Bào quay về giúp đỡ gia đình , xã hội cộng đồng chung tay xoá đói , giảm nghèo , đấu tranh cho tự do dân chủ văn minh . Nhưng vẫn còn nhiều bất đồng , bất cập , chưa hiệu quả , chưa chuyên nghiệp , chưa khoa học , chưa tự do , chưa có tiếng nói chung trong mọi vấn đề
Nhà Nước đã và đang làm nhiều để hàn gắn , xoá bỏ thù hận , gác lại quá khứ , hướng tới tương lai , cùng nhau xây dự bảo vệ Tổ Quốc , trước mọi âm mưu thôn tính của kẻ thù truyền kiếp .
Việt Nam trải qua 20 năm chiến tranh chia cắt Nam Bắc , và 40 năm thống nhất Đất Nước , mặc dù đã làm tốt nhiều việc , thành công nhiều mặt .
Nhưng thực chất còn nhiều lỗ hổng , yếu kém , tệ nạn , tham nhũng , bạo lực , ô nhiễm môi trường , thực phẩm bẩn , ung thư hoành hành .
Dân số trong nước khoảng 90 triệu và Bà Con Kiều Bào khoảng 5-7 triệu người chính là nguồn tài nguyên quí giá nhất của Dân Tộc , phục vụ Quê Hương , phụng sự Tổ Quốc , bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ , xây dựng cuộc sống văn hoá , khoa học , thịnh vượng thì cần khai thác và sáng tạo tài nguyên trí tuệ truyền thống 4000 năm văn hiến .
Vâng chúng ta có thể tha thứ , chúng ta có thể đoàn kết , chúng ta lại yêu thương nhau , chúng ta cùng nhau mạnh mẽ , làm cho Đại Việt trở thành con rồng Châu Á . không gì là không thể , xứng đáng với máu đỏ da vàng Cha Rồng Mẹ Tiên
Quốc Dân Đồng Bào hãy cho aodai một cơ hội , để chúng ta cùng nhau với Nhân Dân , Chính Phủ Startup Đất Nước Việt Nam thiêng liêng .
Nếu không đủ like khó quá bỏ qua
Nếu Vote đủ đúng 10h ngày 20-11 Aodai live Stream 
Tôi Tự Hào Là Người Việt Nam
Kakakakakaka iloveyou
Image may contain: 1 person , indoor


(ngưng trích)

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Hôm nay, tôi có gọi điện thoại trực tiếp thông báo cho Thị Trưởng Thị Xã Westminster Tạ Đức Trí biết sự việc, và Thị Trưởng Tạ Đức Trí nói là Ông sẽ gọi báo tin cho Ông Cảnh sát Trưởng Westminster để cử các cảnh sát viên tới đó ngày mai.  Ông Thị Trưởng Tạ Đức Trí cho biết rằng bất cứ người nào đến thành phố này mà gây ra tình trạng xáo trộn và bất an cho dân cư thành phố thì chắc chắn cảnh sát sẽ áp dụng những biện pháp giải quyết thích nghi. 

Cũng cần nhắc lại, gần 2 năm rồi, vào thứ Sáu ngày 20 tháng 3 năm 2015, khi Thị Trưởng Tạ Đức Trí được đồng hương báo tin là có phát hiện một tấm quảng cáo của hãng điện thoại Lycamobile, có in hình lá cờ đỏ sao vàng Việt cộng dán sau băng ghế gần trạm xe bus ngay góc ngã tư Bolsa – Brookhurst, đối diện khu thương mại sầm uất của người Việt và là ngã tư có lưu lượng xe qua lại rất đông, thì Thị Trưởng Tạ Đức Trí đã đích thân tới ngay hiện trường, và Ông lập tức gọi nhân viên Public Work đến gỡ tấm bảng quảng cáo này trước sự hân hoan của mọi người. Thành phố Westminster đã từng ra nghị quyết cấm cửa viên chức chính quyền cộng sản đến thành phố.


Quảng cáo điện thoại in cờ máu Việt cộng dán trên băng ghế trạm xe bus




Nhân viên Public work của thành phố gỡ bỏ và vất cờ máu Việt cộng  lên xe đem đổ rác 






Đích thân Ông Thị Trưởng Tạ Đức Trí đến hiện trường để giải quyết


Cờ máu Việt cộng bị gỡ bỏ, trà lại "bình yên" như cũ cho thành phố


Ngô Kỷ và Thị Trưởng Tạ Đức Trí trong dịp gắn bảng tên đường "Saigon," 
và biểu tình chống Tập Cận Bình, lãnh tụ Tàu cộng đến Palm Spring, California



Mời quý vị bấm vào Link dưới để xem Ngô Kỷ và các nhân vật Little Saigon trình bày quan điểm
về việc "mặc áo cờ đò sao vàng ra phố Bolsa, chuyện gì sẽ xảy ra."

Đã có 362,985 người xem clip này, nhiều kỷ lục.






Kính thưa Quý Đồng Hương,

Trong quá khứ, năm 1999 Việt gian Trần Trường treo cờ máu Việt cộng màu đỏ sao vàng và hình Hồ Chí Minh trong tiệm Hi-Tek Video đã tạo sự phẫn nộ khắp nơi, gây nên một cuộc biểu tình vô cùng lớn lao, khoảng một trăm ngàn đồng hương đã biểu tình suốt 53 ngày đêm, cuồi cùng hắn bị nhốt tù, thân bại danh liệt.



Việt gian Trần Trường "năm vạ"





Kính thưa Quý Đồng Hương,

Còn tên James Du ở Little Saigon thì lợi dụng chiêu bài "tự do ngôn luận," hắn mang cờ máu Việt cộng màu đỏ sao vàng ra khiêu khích đồng hương đang biểu tình, kết quả là hắn bị đồng hương túa vào "dạy cho bài học" đích đáng. Sau đó hắn lại còn bị cảnh sáy còng tay, mang về bót nhốt cho chừa cái tật "khiêu khích." Ở Mỹ này tự do thật, nhưng nó cũng có giới hạn. Khiêu khích, gây xáo trộn, bất an cho công chúng là một điều cấm kỵ và bị luật pháp cấm đoán. Do đó bất cứ kẻ nào có manh động khiêu khích cộng đồng thì coi chừng "mang họa vào thân."

James Du










Kính thưa Quý Đồng Hương,

Phần cuối này, tôi xin đính kèm theo đây một số tài liệu rất quan trọng và cần thiết, với hy vọng nó sẽ giúp cho những vị lãnh đạo cộng đồng và những tổ chức đấu tranh có tài liệu tham khảo, để từ đó dựa theo mà xử lý một cách thích nghi và hiệu quả.

Trân trọng

Ngô Kỷ

Xin bấm vào Link dưới để đọc đầy đủ về 
các Nghị Quyết cấm cửa Việt cộng đến 3 thành phố tại Little Saigon:
Phần dưới là:
- Các bản tin
- Các Nghị Quyết “Cấm Cửa” Phái Đoàn Việt Cộng đến các Thành Phố tại Little Saigon Nam California, và Thành Phố Milpitas và San Jose tại Bắc California
-Các Nghị Quyết của Thành Phố tại Little Saigon vô hiệu hóa Nghị Quyết 36 của Việt cộng.

  

 

  dss2_zpsff3e1985.jpg

   mls3_zps55384372.jpg

sddd5_zps5f12f9f4.jpg
 
VIDEO: Kính mời quý vị bấm Link dưới để theo dõi  toàn thể Hội Đồng Thành Phố Santa Ana bỏ phiếu thông qua Đạo Luật “Cấm Cửa” Việt cộng đến thành phố Santa Ana, họp vào ngày 19 tháng 2 năm 2013:
Dài 40 phút 58 giây (2 phút đầu tiên là quảng cáo của đài)
ggh2_zps48bd46d7.jpg
photo sttt_zpsaf1a97e8.jpg
   Thị Trưởng và các Nghị Viên của Hội Đồng Thành Phố Santa Ana
ttst2_zps568daf9c.jpg
 
Thị Trưởng Santa Ana, ông Miguel Pulido ký Đạo Luật “Cấm Cửa” Việt cộng 
đến thành phố Santa Ana, với sự chứng kiến của các nghị viên  thành phố 
 
 
vcc1_zpsbb9dbe73.jpg
 vcc5_zps8f33adbc.jpg
tts2_zps5aa84ab7.jpg
 
 
HỘI ĐỒNG THÀNH PHỐ SANTA ANA
NGHỊ QUYẾT SỐ 55B

NGHỊ QUYẾT CỦA HỘI ĐỒNG THÀNH PHỐ SANTA ANA VỀ CÁC CUỘC VIẾNG THĂM CHÍNH THỨC TỪ CHÍNH PHỦ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM.
XÉT RẰNG, thành phố Santa Ana là nơi định cư đầu tiên và lớn nhất của người tỵ nạn Việt Nam ở quận Cam và vẫn còn là nơi cư trú một số lượng lớnngười Mỹ gốc Việt, là những người đã tìm nơi tỵ nạn từ nhà cầm quyền của nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam;
            
XÉT RẰNG, thành phố Santa Ana muốn bày tỏ tình đoàn kết và sự cảm thông với các nạn nhân của những chế độ độc tài trên toàn thế giới, đặc biệt là những người đã tìm cách lánh nạn từ chế độ phi dân chủ trên toàn thế giới và những người đã chọn Santa Ana là nơi định cư;
XÉT RẰNG, thành phố Santa Ana tiếp tục hỗ trợ và ngưỡng mộ nguyện vọng của các cư dân người Mỹ gốc Việt trong thành phố mà hầu hết họlà những người tị nạn từ nước Cộng Hoà Xã  Hội Chủ Nghĩa Việt Nam và họ luôn yểm trợ cho những người đồng hương của họ có quyền sống trong một xã hội có tự do và dân chủ tại Việt Nam;
XÉT RẰNG, nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã thường xuyên vi phạm những nhân quyền căn bản của người dân như sự tự do thờ phượng, quyền tự do ngôn luận, tự do hội họp và quyền bầu cử đại diện chính phủ của họ, nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam luôn vi phạm những điều mà họ đã cam kết khi trở thành một thành viên của Liên hợp quốc và khi họ đã ký kết Công ước Quốc tế về Quyền Dân sự và Chính trị;

XÉT RẰNG, thành phố Santa Ana là trung tâm điểm của quận Cam và là nơi có trụ sở của các cơ quan chính phủ liên bang, tiểu bang và quậnhạt mà các quan chức quốc tế và các nhà ngoại giao thường xuyên lui tới vì công vụ;
XÉT RẰNG, bất kỳ chuyến thăm chính thức nào của đại diện nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa của Việt Nam đến thành phố Santa Ana đều có thể gây ra sự chống đối của cư dân địa phương để phản đối về những vi phạm nhân quyền bởi cộng sản Việt Nam và những việc này sẽ làm tổn hại đến tài chánh và nhân sự của thành phố Santa Ana để bảo vệ cho dân chúng và các viên chức cộng sản trong chuyến thăm của họ;
  XÉT RẰNG, thành phố phản đối bất kỳ chi phí gây ra để bảo vệ việc viếng thăm của các quan chức nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam khi mà các chuyến viếng thăm này không được hoan nghênh bởi cư dân cũng không mang lại bất kỳ lợi ích nào cho thành phố;

BÂY GIỜ, DO ĐÓ, BỞI VẬY PHÁN QUYẾT RẰNG, thành phố Santa Ana quyết định như sau:

1. Thành phố Santa Ana không khuyến khích các chuyến thăm chính thức của các đại diện chính phủ của nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam đến thành phố Santa Ana, cho đến khi Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ hoặc các tổ chức quốc tế chứng nhận hoặc khẳng định rằng nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam đã được cải thiện vấn đề vi phạm nhân quyền và chấp nhận cho người dân các quyền tự do cơ bản như đã đề cập ở trên;
2. Nếu các quan chức từ nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam muốn đến thăm hay đi du lịch thông qua thành phố Santa Ana, họ phải thông báo cho Cảnh Sát Trưởng ít nhất là mười bốn (14) ngày trước khi chuyến thăm này và Cảnh Sát Trưởng phải lập tức thông báo cho Thị trưởng và các Nghị Viên về chuyến viếng thăm này;
3. Thành phố Santa Ana có toàn quyền để đòi trang trãi các chí phí đối với bất kỳ cơ quan hay tổ chức nào đã mời hoặc tạo cơ hội cho chuyến viếng thăm hay bất kỳ chi phí nào mà thành phố Santa Ana phải gánh chịu để đáp ứng với những lần viếng thăm như vậy;
Phần 3. Nghị quyết này có hiệu lực ngay sau khi được thông qua bởi Hội Đồng Thành Phố, và Thư ký của Hội Đồng sẽ chứng thực và xác nhận việc bỏ phiếu thông qua Nghị quyết này.

THÔNG QUA vào Thứ Ba, ngày 19 tháng 2 năm 2013.               Ký bởi Thị Trưởng Miguel A. Pulido

SANTA ANA CITY COUNCIL
 
RESOLUTION NO. _____
 
A RESOLUTION OF THE CITY COUNCIL OF THE CITY OF SANTA ANA
REGARDING OFFICIAL VISITS FROM THE SOCIALIST REPUBLIC OF VIETNAM
the City of Santa Ana is home to the first and largest resettlement of Vietnamese refugees in Orange County and it remains home to a large population of Vietnamese Americans who have sought refuge from the communist government of the Socialist Republic of Vietnam;WHEREAS,
the City of Santa Ana wishes to express its solidarity and sympathy to victims of tyranny worldwide, especially those who have sought refuge from undemocratic regimes around the world and who have found their home in Santa Ana;WHEREAS,
the City of Santa Ana continues to support and admire the aspirations of its Vietnamese American residents who are mostly refugees from the Socialist Republic of Vietnam and who support their fellow countrymen’s right to live in a free and democratic society in Vietnam;WHEREAS,
the Socialist Republic of Vietnam has systematically ignored the basic human rights of its people such as freedom to worship, right to free speech, freedom of assembly and right to elect their own government representatives, all of which the Socialist Republic of Vietnam is obligated to provide as a member of United Nations and signatory to the International Covenant on the Civil and Political Rights;WHEREAS,
the City of Santa Ana is the county seat of Orange County and home to federal, state and county government agencies to which international officials and diplomats frequent for official business;WHEREAS,
any official visit by representatives of the Socialist Republic of Vietnam to the City of Santa Ana will likely trigger protest by local residents who oppose Vietnam’s human rights record and would drain financial and personnel resources from the City of Santa Ana in order to provide protection for the public and such officials during their visits;WHEREAS,
the City opposes any expenditure incurred to protect visits by officials from the Socialist Republic of Vietnam where such visits are not welcomed by residents nor bring about any tangible benefit to the City;WHEREAS,
the City of Santa Ana does hereby revolve as follows:NOW, THEREFORE, BE IT RESOLVED THAT,
1. The City of Santa Ana discourages official government visits to the City of Santa Ana by representatives of the Socialist Republic of Vietnam until the United States State Department or international organizations certify or affirm that the Socialist Republic of Vietnam has improved its human rights record and accorded to its people the basic rights as mentioned above;
2. Should officials from the Socialist Republic of Vietnam wish to visit or travel through the City of Santa Ana, they shall inform the Chief of Police at least fourteen (14) calendar days prior to such visits and the Chief of Police must immediately inform the Mayor and Council Members of such visits;

Bàn ra tán vào (1)

quang dinh
MÚT CU KẺ THÙ * Bắc triều tiên Ủn béo úp lồng Võ Văn Kiệt ốm Mao Trạch Đông Hồ Chí Minh Ỉn trong Vũng Áng Kim Ngân tới tháng hán đại đồng * Casa uổng tử phi công oan hồn Yên Bái vợ chồng Đặng Xuân Khu Mút Cu bảo mẫu kẻ thù Pu tin Các Chú Thu hồi Nông Thị Xuân Võ Nguyên Giáp trạng cầm quần Điện Biên Phủ chuyển xa luân Minh bú buồi * Rở rẩm sờ sẩm không vùng cấm Mò mẩm bầm dập chẳng lạ lẩm Luật rừng dò dẩm Tô Lâm Tâm tư ca cẫm hôn lầm Nguyễn Thị Doan * Hiếp Dâm hiến pháp Trần Đại Quang Nông Đức Mạnh xâm Trần Quốc Hoàn Lê Khả Phiêu lưu Bành Lệ Viện Vũ Huy Hoàng đế bụng bầu Kiên Võ Văn Thưởng nóng địa Điền Khắc Kim Cự tuyệt cầm quyền dân chúng đâm * TÂM THANH

----------------------------------------------------------------------------------

Comment




  • Input symbols

KHẨN BÁO: Việt cộng tới ngay Phước Lộc Thọ, Little Saigon thách thức Cộng Đồng Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản Hải Ngoại - Ngô Kỷ

( HNPD ) Tôi xin khẩn báo với Quý Đồng Hương xa gần biết là Lê Đinh Hùng tức "Hùng Cửu Long" đã từ Việt Nam qua đến Mỹ , hắn có loan báo trên Facebook

Little Saigon ngày 19 tháng 11 năm 2016

Kính thưa Quý Đồng Hương,

( HNPD ) Tôi xin khẩn báo với Quý Đồng Hương xa gần biết là Lê Đinh Hùng tức "Hùng Cửu Long" đã từ Việt Nam qua đến Mỹ , hắn có loan báo trên Facebook là hắn sẽ mặc chiếc áo dài cờ máu Việt cộng màu đỏ sao vàng đến Phước Lộc Thọ, thủ đô tỵ nạn Little Saigon vào lúc 10 giờ sáng Chủ Nhật ngày 20 tháng 11 năm 2016 như một thách thức với tập thể người Việt chống cộng tại Hải Ngoại. Khi được tin này, Ông Phan Kỳ Nhơn, Chủ tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai có đưa ra Thông Báo Báo Chí mời đồng hương tập trung tại Đền Đức Thánh Trần Hưng Đạo trên đường Bolsa góc Magnolia vào lúc 9 giờ sáng Chủ Nhật 20 tháng 11 năm 2016, để từ đó tiến qua thương xá Phước Lộc Thọ để đối phó với tên "Hùng Cửu Long" này.  Mời quý vị đọc nội dung Thông Báo Báo Chí dưới đây:


Ngô Kỷ và Ông Phan Kỳ Nhơn



Kính thưa Quý Đồng Hương,

"Nói có sách mách có chứng," tôi xin trích ra đây nội dung Facebook của "Hùng Cửu Long" với lời lẽ ca ngợi Hồ Chí Minh và đảng cộng sản, cùng thách thức cộng đồng tỵ nạn cộng sản hải ngoại như sau:





Kakakakakaka 888888
Việt Nam nói là làm
Nếu Quốc Dân Đồng Bào đồng ý Vote 5 triệu like , và 2 triệu share , 1 triệu comment là đồng ý cho aodai làm đại sứ thiện chí làm người lắng nghe ,thấu hiểu , chia sẻ , đối thoại , phản biện cho việc Hoà Hợp , Hoà Giải , Đoàn Kết Dân Tộc , trong và ngoài nước , Nhân Dân và Nhà Nước , Kiều Bào và Chính Phủ người với người .
Aodai Chính Thức thay mặt Đồng Bào danh chính ngôn thuận vì Dân vì Nước là người hoà giải hoà hợp vì một Dân Tộc Đại Việt
Là Đại Sứ aodai sẽ mặc aodai cờ đỏ sao vàng xuất hiện tại Phước Lộc Thọ vào lúc 10 h ngày 20 - 11 - 2016 để làm vai trò Thiên Sứ của mình ...với tư cách là Công Dân Việt Nam mong ước được gặp Bà Con dòng máu lạc hồng . dù còn nhiều khác biệt về quan điểm chính trị , nhưng aodai tin trong tâm hồn mình vẫn còn hai chữ Việt Nam
Đồng ý hay không thì để Quốc Đồng Bào Facebook quyết định , vì vậy các tình yêu Like , Share , Comment coi như Vote cho aodai nhanh và mau theo cách Bầu Cử Tổng Thống Mỹ rất khoa học , rất dân chủ , rất tự do , rất văn minh , công khai minh bạch ( thời gian đếm ngược )
Ai cũng lựa chọn việc nhẹ nhàng , gian khổ để giành cho ai , ai cũng chỉ anh hùng bàn phím thôi , người thật việc thật dối trá giả tạo thật nhiều , ai cũng thù hằn ghét bỏ nhau , yêu thương tha thứ chẳng thuộc về nòi giống này .
Hãy cho aodai một like để aodai tự tin suy nghĩ
Hãy cho aodai một share để aodai sáng tạo nói chuyện 
Hãy cho aodai một comment để aodai cố gắng thực hiện đúng cam kết
Mình thích thì mình Vote thôi ...
Mình chơi Facebook mình Like thôi ..
Mình muốn đoàn kết mình Share thôi...
Mình muốn tha thứ mình Comment thôi..
Mình muốn ôm aodai thì mình đến thôi ...
Với tinh thần mình vì mọi người , mọi người vì mình , ta cuối xuống người sẽ trọng ta , ta ôm người ắt người cũng ôm lại ta , ta bắt tay người người bắt tay ta , tình yêu tới tinh yêu , trái tim chạm trái tim ,
Chỉ có chủ nghĩa Dân Tộc , tư tưởng Dân Tộc , văn hoá Dân Tộc , lợi ích Dân Tộc , chủ nghĩa yêu nước là chủ nghĩa đoàn kết Dân tộc , yêu nước là một Đức Tin trong sáng .
Không ai được độc quyền , độc tài yêu Nước . Xin đừng vì cái Tôi bỏ rơi Dân Tộc , xin đừng phe này phe kia rồi đánh mất Quê Hương , xin đừng ươm mầm chiến tranh trong dòng máu tiên rồng
Đất Nước Việt Nam là tài sản chung của Người Việt Nam . không phân biện trong ngoài , nam nữ lớn nhỏ , đừng vì sai lầm của ai , mà bỏ rơi Đất Mẹ Việt Nam 4000 năm văn hiến .
Nhà Nước thường nói ( Bà Con Kiều Bào là một phần máu thịt của Dân Tộc ) Đồng Bào hãy vì Quê Hương gác lại khác biệt , vượt qua đau đớn ,cùng nhau đoàn kết , đoàn kết , đoàn kết đại đoàn kết , thành công , thành công , đại thành công ( như Bác Hồ nói )
như Thủ Tướng Võ Văn Kiệt nói ( Triệu người vui thì có triệu người buồn ) một vết thương lở loét , một căn bệnh ung thư di căn hay cần cắt bỏ đề chữa trị lành lặn cơ thể Việt Nam .
Hàng triệu triệu thuyền nhân phải ra đi , mất triệu người bỏ mạng làm mồi cho cá , mất xác , cha mất con , vợ mất chồng , anh mất em , ông bà mất cháu .gia đình tan vỡ chia ly , không còn nỗi đau nào bù đắp cho sai lầm và khoảng khắc tuyệt vọng trong bi kịch này .
Nhiều cá nhân , tổ chức trong và ngoài nước âm thầm cùng nhau tiếp sức , hiến kế , tiền của để đẩy lùi khó khăn , khổ đau , buồn tủi của Đồng Bào trong Nước , nhiều thành công của Kiều Bào quay về giúp đỡ gia đình , xã hội cộng đồng chung tay xoá đói , giảm nghèo , đấu tranh cho tự do dân chủ văn minh . Nhưng vẫn còn nhiều bất đồng , bất cập , chưa hiệu quả , chưa chuyên nghiệp , chưa khoa học , chưa tự do , chưa có tiếng nói chung trong mọi vấn đề
Nhà Nước đã và đang làm nhiều để hàn gắn , xoá bỏ thù hận , gác lại quá khứ , hướng tới tương lai , cùng nhau xây dự bảo vệ Tổ Quốc , trước mọi âm mưu thôn tính của kẻ thù truyền kiếp .
Việt Nam trải qua 20 năm chiến tranh chia cắt Nam Bắc , và 40 năm thống nhất Đất Nước , mặc dù đã làm tốt nhiều việc , thành công nhiều mặt .
Nhưng thực chất còn nhiều lỗ hổng , yếu kém , tệ nạn , tham nhũng , bạo lực , ô nhiễm môi trường , thực phẩm bẩn , ung thư hoành hành .
Dân số trong nước khoảng 90 triệu và Bà Con Kiều Bào khoảng 5-7 triệu người chính là nguồn tài nguyên quí giá nhất của Dân Tộc , phục vụ Quê Hương , phụng sự Tổ Quốc , bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ , xây dựng cuộc sống văn hoá , khoa học , thịnh vượng thì cần khai thác và sáng tạo tài nguyên trí tuệ truyền thống 4000 năm văn hiến .
Vâng chúng ta có thể tha thứ , chúng ta có thể đoàn kết , chúng ta lại yêu thương nhau , chúng ta cùng nhau mạnh mẽ , làm cho Đại Việt trở thành con rồng Châu Á . không gì là không thể , xứng đáng với máu đỏ da vàng Cha Rồng Mẹ Tiên
Quốc Dân Đồng Bào hãy cho aodai một cơ hội , để chúng ta cùng nhau với Nhân Dân , Chính Phủ Startup Đất Nước Việt Nam thiêng liêng .
Nếu không đủ like khó quá bỏ qua
Nếu Vote đủ đúng 10h ngày 20-11 Aodai live Stream 
Tôi Tự Hào Là Người Việt Nam
Kakakakakaka iloveyou
Image may contain: 1 person , indoor


(ngưng trích)

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Hôm nay, tôi có gọi điện thoại trực tiếp thông báo cho Thị Trưởng Thị Xã Westminster Tạ Đức Trí biết sự việc, và Thị Trưởng Tạ Đức Trí nói là Ông sẽ gọi báo tin cho Ông Cảnh sát Trưởng Westminster để cử các cảnh sát viên tới đó ngày mai.  Ông Thị Trưởng Tạ Đức Trí cho biết rằng bất cứ người nào đến thành phố này mà gây ra tình trạng xáo trộn và bất an cho dân cư thành phố thì chắc chắn cảnh sát sẽ áp dụng những biện pháp giải quyết thích nghi. 

Cũng cần nhắc lại, gần 2 năm rồi, vào thứ Sáu ngày 20 tháng 3 năm 2015, khi Thị Trưởng Tạ Đức Trí được đồng hương báo tin là có phát hiện một tấm quảng cáo của hãng điện thoại Lycamobile, có in hình lá cờ đỏ sao vàng Việt cộng dán sau băng ghế gần trạm xe bus ngay góc ngã tư Bolsa – Brookhurst, đối diện khu thương mại sầm uất của người Việt và là ngã tư có lưu lượng xe qua lại rất đông, thì Thị Trưởng Tạ Đức Trí đã đích thân tới ngay hiện trường, và Ông lập tức gọi nhân viên Public Work đến gỡ tấm bảng quảng cáo này trước sự hân hoan của mọi người. Thành phố Westminster đã từng ra nghị quyết cấm cửa viên chức chính quyền cộng sản đến thành phố.


Quảng cáo điện thoại in cờ máu Việt cộng dán trên băng ghế trạm xe bus




Nhân viên Public work của thành phố gỡ bỏ và vất cờ máu Việt cộng  lên xe đem đổ rác 






Đích thân Ông Thị Trưởng Tạ Đức Trí đến hiện trường để giải quyết


Cờ máu Việt cộng bị gỡ bỏ, trà lại "bình yên" như cũ cho thành phố


Ngô Kỷ và Thị Trưởng Tạ Đức Trí trong dịp gắn bảng tên đường "Saigon," 
và biểu tình chống Tập Cận Bình, lãnh tụ Tàu cộng đến Palm Spring, California



Mời quý vị bấm vào Link dưới để xem Ngô Kỷ và các nhân vật Little Saigon trình bày quan điểm
về việc "mặc áo cờ đò sao vàng ra phố Bolsa, chuyện gì sẽ xảy ra."

Đã có 362,985 người xem clip này, nhiều kỷ lục.






Kính thưa Quý Đồng Hương,

Trong quá khứ, năm 1999 Việt gian Trần Trường treo cờ máu Việt cộng màu đỏ sao vàng và hình Hồ Chí Minh trong tiệm Hi-Tek Video đã tạo sự phẫn nộ khắp nơi, gây nên một cuộc biểu tình vô cùng lớn lao, khoảng một trăm ngàn đồng hương đã biểu tình suốt 53 ngày đêm, cuồi cùng hắn bị nhốt tù, thân bại danh liệt.



Việt gian Trần Trường "năm vạ"





Kính thưa Quý Đồng Hương,

Còn tên James Du ở Little Saigon thì lợi dụng chiêu bài "tự do ngôn luận," hắn mang cờ máu Việt cộng màu đỏ sao vàng ra khiêu khích đồng hương đang biểu tình, kết quả là hắn bị đồng hương túa vào "dạy cho bài học" đích đáng. Sau đó hắn lại còn bị cảnh sáy còng tay, mang về bót nhốt cho chừa cái tật "khiêu khích." Ở Mỹ này tự do thật, nhưng nó cũng có giới hạn. Khiêu khích, gây xáo trộn, bất an cho công chúng là một điều cấm kỵ và bị luật pháp cấm đoán. Do đó bất cứ kẻ nào có manh động khiêu khích cộng đồng thì coi chừng "mang họa vào thân."

James Du










Kính thưa Quý Đồng Hương,

Phần cuối này, tôi xin đính kèm theo đây một số tài liệu rất quan trọng và cần thiết, với hy vọng nó sẽ giúp cho những vị lãnh đạo cộng đồng và những tổ chức đấu tranh có tài liệu tham khảo, để từ đó dựa theo mà xử lý một cách thích nghi và hiệu quả.

Trân trọng

Ngô Kỷ

Xin bấm vào Link dưới để đọc đầy đủ về 
các Nghị Quyết cấm cửa Việt cộng đến 3 thành phố tại Little Saigon:
Phần dưới là:
- Các bản tin
- Các Nghị Quyết “Cấm Cửa” Phái Đoàn Việt Cộng đến các Thành Phố tại Little Saigon Nam California, và Thành Phố Milpitas và San Jose tại Bắc California
-Các Nghị Quyết của Thành Phố tại Little Saigon vô hiệu hóa Nghị Quyết 36 của Việt cộng.

  

 

  dss2_zpsff3e1985.jpg

   mls3_zps55384372.jpg

sddd5_zps5f12f9f4.jpg
 
VIDEO: Kính mời quý vị bấm Link dưới để theo dõi  toàn thể Hội Đồng Thành Phố Santa Ana bỏ phiếu thông qua Đạo Luật “Cấm Cửa” Việt cộng đến thành phố Santa Ana, họp vào ngày 19 tháng 2 năm 2013:
Dài 40 phút 58 giây (2 phút đầu tiên là quảng cáo của đài)
ggh2_zps48bd46d7.jpg
photo sttt_zpsaf1a97e8.jpg
   Thị Trưởng và các Nghị Viên của Hội Đồng Thành Phố Santa Ana
ttst2_zps568daf9c.jpg
 
Thị Trưởng Santa Ana, ông Miguel Pulido ký Đạo Luật “Cấm Cửa” Việt cộng 
đến thành phố Santa Ana, với sự chứng kiến của các nghị viên  thành phố 
 
 
vcc1_zpsbb9dbe73.jpg
 vcc5_zps8f33adbc.jpg
tts2_zps5aa84ab7.jpg
 
 
HỘI ĐỒNG THÀNH PHỐ SANTA ANA
NGHỊ QUYẾT SỐ 55B

NGHỊ QUYẾT CỦA HỘI ĐỒNG THÀNH PHỐ SANTA ANA VỀ CÁC CUỘC VIẾNG THĂM CHÍNH THỨC TỪ CHÍNH PHỦ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM.
XÉT RẰNG, thành phố Santa Ana là nơi định cư đầu tiên và lớn nhất của người tỵ nạn Việt Nam ở quận Cam và vẫn còn là nơi cư trú một số lượng lớnngười Mỹ gốc Việt, là những người đã tìm nơi tỵ nạn từ nhà cầm quyền của nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam;
            
XÉT RẰNG, thành phố Santa Ana muốn bày tỏ tình đoàn kết và sự cảm thông với các nạn nhân của những chế độ độc tài trên toàn thế giới, đặc biệt là những người đã tìm cách lánh nạn từ chế độ phi dân chủ trên toàn thế giới và những người đã chọn Santa Ana là nơi định cư;
XÉT RẰNG, thành phố Santa Ana tiếp tục hỗ trợ và ngưỡng mộ nguyện vọng của các cư dân người Mỹ gốc Việt trong thành phố mà hầu hết họlà những người tị nạn từ nước Cộng Hoà Xã  Hội Chủ Nghĩa Việt Nam và họ luôn yểm trợ cho những người đồng hương của họ có quyền sống trong một xã hội có tự do và dân chủ tại Việt Nam;
XÉT RẰNG, nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã thường xuyên vi phạm những nhân quyền căn bản của người dân như sự tự do thờ phượng, quyền tự do ngôn luận, tự do hội họp và quyền bầu cử đại diện chính phủ của họ, nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam luôn vi phạm những điều mà họ đã cam kết khi trở thành một thành viên của Liên hợp quốc và khi họ đã ký kết Công ước Quốc tế về Quyền Dân sự và Chính trị;

XÉT RẰNG, thành phố Santa Ana là trung tâm điểm của quận Cam và là nơi có trụ sở của các cơ quan chính phủ liên bang, tiểu bang và quậnhạt mà các quan chức quốc tế và các nhà ngoại giao thường xuyên lui tới vì công vụ;
XÉT RẰNG, bất kỳ chuyến thăm chính thức nào của đại diện nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa của Việt Nam đến thành phố Santa Ana đều có thể gây ra sự chống đối của cư dân địa phương để phản đối về những vi phạm nhân quyền bởi cộng sản Việt Nam và những việc này sẽ làm tổn hại đến tài chánh và nhân sự của thành phố Santa Ana để bảo vệ cho dân chúng và các viên chức cộng sản trong chuyến thăm của họ;
  XÉT RẰNG, thành phố phản đối bất kỳ chi phí gây ra để bảo vệ việc viếng thăm của các quan chức nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam khi mà các chuyến viếng thăm này không được hoan nghênh bởi cư dân cũng không mang lại bất kỳ lợi ích nào cho thành phố;

BÂY GIỜ, DO ĐÓ, BỞI VẬY PHÁN QUYẾT RẰNG, thành phố Santa Ana quyết định như sau:

1. Thành phố Santa Ana không khuyến khích các chuyến thăm chính thức của các đại diện chính phủ của nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam đến thành phố Santa Ana, cho đến khi Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ hoặc các tổ chức quốc tế chứng nhận hoặc khẳng định rằng nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam đã được cải thiện vấn đề vi phạm nhân quyền và chấp nhận cho người dân các quyền tự do cơ bản như đã đề cập ở trên;
2. Nếu các quan chức từ nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam muốn đến thăm hay đi du lịch thông qua thành phố Santa Ana, họ phải thông báo cho Cảnh Sát Trưởng ít nhất là mười bốn (14) ngày trước khi chuyến thăm này và Cảnh Sát Trưởng phải lập tức thông báo cho Thị trưởng và các Nghị Viên về chuyến viếng thăm này;
3. Thành phố Santa Ana có toàn quyền để đòi trang trãi các chí phí đối với bất kỳ cơ quan hay tổ chức nào đã mời hoặc tạo cơ hội cho chuyến viếng thăm hay bất kỳ chi phí nào mà thành phố Santa Ana phải gánh chịu để đáp ứng với những lần viếng thăm như vậy;
Phần 3. Nghị quyết này có hiệu lực ngay sau khi được thông qua bởi Hội Đồng Thành Phố, và Thư ký của Hội Đồng sẽ chứng thực và xác nhận việc bỏ phiếu thông qua Nghị quyết này.

THÔNG QUA vào Thứ Ba, ngày 19 tháng 2 năm 2013.               Ký bởi Thị Trưởng Miguel A. Pulido

SANTA ANA CITY COUNCIL
 
RESOLUTION NO. _____
 
A RESOLUTION OF THE CITY COUNCIL OF THE CITY OF SANTA ANA
REGARDING OFFICIAL VISITS FROM THE SOCIALIST REPUBLIC OF VIETNAM
the City of Santa Ana is home to the first and largest resettlement of Vietnamese refugees in Orange County and it remains home to a large population of Vietnamese Americans who have sought refuge from the communist government of the Socialist Republic of Vietnam;WHEREAS,
the City of Santa Ana wishes to express its solidarity and sympathy to victims of tyranny worldwide, especially those who have sought refuge from undemocratic regimes around the world and who have found their home in Santa Ana;WHEREAS,
the City of Santa Ana continues to support and admire the aspirations of its Vietnamese American residents who are mostly refugees from the Socialist Republic of Vietnam and who support their fellow countrymen’s right to live in a free and democratic society in Vietnam;WHEREAS,
the Socialist Republic of Vietnam has systematically ignored the basic human rights of its people such as freedom to worship, right to free speech, freedom of assembly and right to elect their own government representatives, all of which the Socialist Republic of Vietnam is obligated to provide as a member of United Nations and signatory to the International Covenant on the Civil and Political Rights;WHEREAS,
the City of Santa Ana is the county seat of Orange County and home to federal, state and county government agencies to which international officials and diplomats frequent for official business;WHEREAS,
any official visit by representatives of the Socialist Republic of Vietnam to the City of Santa Ana will likely trigger protest by local residents who oppose Vietnam’s human rights record and would drain financial and personnel resources from the City of Santa Ana in order to provide protection for the public and such officials during their visits;WHEREAS,
the City opposes any expenditure incurred to protect visits by officials from the Socialist Republic of Vietnam where such visits are not welcomed by residents nor bring about any tangible benefit to the City;WHEREAS,
the City of Santa Ana does hereby revolve as follows:NOW, THEREFORE, BE IT RESOLVED THAT,
1. The City of Santa Ana discourages official government visits to the City of Santa Ana by representatives of the Socialist Republic of Vietnam until the United States State Department or international organizations certify or affirm that the Socialist Republic of Vietnam has improved its human rights record and accorded to its people the basic rights as mentioned above;
2. Should officials from the Socialist Republic of Vietnam wish to visit or travel through the City of Santa Ana, they shall inform the Chief of Police at least fourteen (14) calendar days prior to such visits and the Chief of Police must immediately inform the Mayor and Council Members of such visits;

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm