TIN CỘNG ĐỒNG

Thi Hoa Hậu Tại Phước Lộc Thọ

CHÚA NHẬT 09 THÁNG 10 NĂM 2016:BUỔI TRƯA TẠI PHƯỚC LỘC THỌ THƯƠNG XÁ ASIAN GARDEN MALL MỘT NGÀY HỘI VUI CHO CỬ TRI


Trong số 19 ứng cử viên gốc Việt tham gia ứng cử tại quận Cam, California trong ngày bầu cử 08 tháng 11 năm 2016 này, thì các nhà nhận định truyền thông và các nhân sĩ cộng đồng đã cùng có sự đánh giá, rằng nhiều sự chú ý tập trung về một người ứng cử viên phụ nữ vốn đã có tiếng là một doanh nhân đẹp, khả ái, có trái tim chân tình với hai chữ Việt Nam trong công việc kinh doanh và làm việc với cộng đồng: Bác Sĩ Kimberly Hồ.

Giờ thì ai cũng biết đến tên bà, nghe nói nhiều về bà, vì đã có nhiều bài báo nhắc đến bà, nhiều buổi hội thoại phỏng vấn với bà Bác Sĩ Kimberly Hồ. Có nhiều người còn phải buột miệng, đây là lần đầu có một ứng cử viên phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi, trẻ mà có tinh thần quốc gia chống cộng rất vững chắc như bác sĩ Kimberly Hồ.

Người phụ nữ này đã được biết tiếng nhiều từ ngành chuyên khoa thẫm mỹ về da, khi bà là một tiến sĩ ngành Dược. Nhưng không xa lạ với các hội đoàn trong cộng đồng, khi bà luôn luôn là một nhà mạnh thường quân ủng hộ cho các nhu cầu gây quỹ cộng đồng nói chung. Cho nên ngay khi bác sĩ Kimberly Hồ tuyên bố tranh cử vào chức Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Westminster, thì hầu như hoàn toàn các tổ chức đoàn thể trong cộng đồng, nhất là các hội cựu quân nhân QLVNCH, cả 2 tổ chức chính cho cộng đồng là Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California do Nghị Viên Bùi Thế Phát làm chủ tịch, và Cộng Đồng Việt Nam Nam California do kỹ sư Trương Ngãi Vinh làm chủ tịch, đều chính thức ủng hộ cho ứng cử viên phụ nữ này. Thị trưởng Trí Tạ cũng là một trong những người dân cử gốc Vie65tr ủng hộ bà ngay từ ban đầu. Chưa kể nhiều viên chức dân cử người Mỹ như dân biểu liên bang Ed Royce, chánh biện lý Tony Rackauckas, dân biểu tiểu bang Travis Allen, Cựu Nghi Viên thành Phố Westminster Kermit Marsh....

Nằm trong tinh thần vận động tranh cử đoàn kết cộng đồng, bác sĩ Kimberly Hồ có một chiến lược tranh cử khá rộng nhưng đi sâu đến từng đơn vị gia đình cử tri. Bà thường xuyên đi đến gõ cửa từng gia cư của cử tri trong thành phố Westminster vận động và tiếp xúc với cử tri. Bà lắng nghe các nguyện vọng của người cử tri, mở lòng tiếp thu các ý kiến và nhận xét. Không phải chỉ để kiếm phiếu, nhưng sẽ giúp cho bà hiểu nhiều hơn về nhu cầu và tâm tình của những người cư dân, những người cử tri,.. giúp bà thực tế nếu được vào làm việc vai trò Nghị Viên thành phố.  Bác sĩ Kimberly Hồ tin rằng, phải đi trực tiếp với người cử tri, phải sống gần gũi với cư dân, phải tiếp xúc với mọi tầng lớp cử tri, mới biết cử tri muốn gì cần gì.  

Trong tinh thần tìm hiểu ý dân, tiếp xúc người cử tri, đồng thời khuyến khích cử tri Việt tham gia tích cực trong ngày bầu cử 08 tháng 11 tới đây, ứng cử viên Kimberly Hồ đã không ngại tốn kém riêng để tổ chức một buổi văn nghệ đặc biệt mà mục đích chính là gặp gỡ trực tiếp, trực thoại với cử tri của mình. Một ngày giải trí cho mọi gia đình, mọi đồng hương trong một buổi chiều cuối tuần ngay tại trung tâm chính khu thương mại Little Sài Gòn. Một ngày với nhiều ý nghĩa tinh thần, và thúc đẩy tình đoàn kết người Việt để cùng nhau tham gia bỏ phiếu chọn người tài, người đức vào các chức vụ dân cử địa phương.

Đó sẽ là ngày Chúa Nhật 09 tháng 10 năm 2016. Địa điểm ngay trong trung tâm thương xá Phước Lộc Thọ tức Asian Garden Mall trên đường Bolsa, thành phố Westminster. Chỉ còn một tuần lễ nữa thôi, không xa. Tuy báo tin hôm nay, nhưng vị nữ bác sĩ ngành dược thẫm mỹ khả ái nay muốn dấn thân làm việc cho cộng đồng, cho thành phố Westminster, đã thực sự chuẩn bị chương trình từ vài tháng nay. Một ngày dành cho cử tri, cổ động cử tri, ghi danh cử tri mới, và tiếp xúc cử tri trả lời thẳng các vấn đề các câu hỏi nóng bỏng của thời cuộc hay liên quan đến các khó khăn tài chính hiện thành phố Westminster đang đương đầu. Đó là điều ứng cử viên Kimberly Hồ muốn và chủ tâm thực hiện cơ hội này.

Ngày Chúa Nhật 09 tháng 10, chưa biết trời sẽ nắng mưa hay ấm lạnh ra sao, nhưng bác sĩ Kimberly Hồ hy vọng sẽ có đông khán giả đến với một chương trình văn nghệ giải trí rất kỳ thú hào hứng. Không hẳn là một chương trình dạng “rock the vote” như đã từng xảy ra nhiều lần trong các mùa bầu cử trước đây do các ứng cử viên hay các đảng phái Cộng Hòa, Dân Chủ thường tổ chức để thúc đẩy cử tri tham gia bỏ phiếu. Chương trình của ứng cử viên Kimberly Hồ lần này mang nhiều tinh thần ý nghĩa rất đẹp hơn, chủ ý vinh danh những con người đáng được ngợi khen trong xã hội, gia đình, và cộng đồng của chúng ta.

Đó là Vinh Danh Người Phụ Nữ Việt. Điều đầu tiên trong chủ đề trọng tâm của chương trình ca nhạc giải trí và có thi chọn Hoa Hậu 2016 này, chính là dịp để mọi người cũng nhận biết và tôn vinh người phụ nữ gốc Việt. Đã có nhiều người phụ nữ Việt thành công trên thế giới hay đáng khâm phục ở trong nước. Những người phụ nữ thành danh do sự trí thức, nghề nghiệp. Những người phụ nữ thành công trên thương trường hay chính trị. Những người phụ nữ thành đạt nơi chốn làm việc hay do sự dấn thân làm tình nguyện việc xã hội. Những người phụ nữ thành Nhân khi dấn thân đấu tranh cho chính nghĩa dân chủ tự do. Những người phụ nữ thành kẻ Sĩ giữa thời đại đầy nhiễu nhương tà đạo thời này. Những người phụ nữ thành Mẹ Hiền gương mẫu khi một đời sống hết mực yêu chồng, thương con, đảm đang việc gia đình gánh lấy mọi sự nội trợ bằng bàn tay mình. Những con người này có nhiều lắm trong cộng đồng chúng ta, trong lịch sử nước ta, trong xã hội bao quanh chúng ta. Nhiều lúc chúng ta quên họ, chúng ta không nhớ một lời khen, hay có một sự vinh danh cho những phụ nữ đó. Bác sĩ Kimberly Hồ muốn làm điều này cho những người phụ nữ Việt đó:

Ngày Chúa Nhật 09 tháng 10, Ngày Vinh Danh Người Phụ Nữ Việt.

Nhưng chính bà cũng biết, đằng sau lưng những tấm gương thành đạt đó, thì người phụ nữ Việt phải có sự hỗ trợ của người đàn ông. Đàn ông luôn là một sức mạnh tinh thần để đẩy người phụ nữ bước ra, bước tới các công việc hay sứ mạng hay giấc mơ họ muốn đạt. Nếu nói rằng, sau lưng một người đàn ông thành công phải có một người phụ nữ tốt, thì cũng trong ý nghĩa đó rằng sau lưng một người đàn bà thành đạt phải có một người đàn ông tốt. Phải có những người đàn ông hiểu vợ, đồng cảm với lý tưởng hay giấc mơ của người vợ, để cùng nắm tay vợ song hành cho vợ mình có thêm sức mà đi đến điểm tới. Bác sĩ Kimberly Hồ cũng nhân dịp ngày Chúa Nhật 09 tháng 10 này, muốn vinh danh những mẫu người đàn ông như thế. Vinh Danh Người Đàn Ông Việt.

Mục tiêu chính nhất, quan trọng nhất, là cơ hội để kêu gọi người Việt đoàn kết cùng nhau đi bỏ phiếu. Bỏ phiếu là sự lựa chọn cho mỗi cử tri. Cử tri cần cân nhắc chọn lựa lá phiếu mình cho người có tài, có đức vào các chức vụ đại diện dân, làm người Dân Cử với lòng thành, biết yêu thương dân, biết vì dân nhiều hơn chính mình. Bác sĩ Kimberly Hồ cũng sẽ vận động cử tri cho chính mình trong ngày này, vì bà tin vào sự lựa chọn đúng đắn của cử tri Việt. Bà cũng muốn giúp cử tri nhận ra những ai thật sự vì cộng đồng chúng ta, không phải chỉ là những thủ tục xã giao mị dân giữa các lễ hội tiệc tùng trước công chúng mà thôi. Cử tri phải biết họ đã bỏ phiếu như thế nào, có tốt có lợi cho chính người dân đồng hương chúng ta hay không, trong những buổi họp của hội đồng thành phố. Trong dịp gặp gỡ này, với chính cá nhân Bác Sĩ Kimberly Hồ, hay với chính Thị Trưởng Trí Tạ, người cử tri có thể tìm ra câu trả lời để biết nên chọn lấy tên ai trong lá phiếu ngày 08 tháng 11 năm 2016.

Đúng vậy, trong dịp 09 tháng 10, dù là một cơ hội để đi xem một chương trình văn nghệ giải trí và hào hứng với các giai nhân người mẫu, các hoa hậu, các hoa hậu phu nhân… nhưng cũng là cơ hội cử tri thành phố Westminster gặp gỡ trực tiếp với ứng cử viên Kimberly Hồ cho chức vụ Nghị Viên, với ứng cử viên Trí Tạ tái tranh cử chức vụ Thị Trưởng, hay ứng cử viên Frances Nguyễn cho chức vụ Ủy Viên Học Khu… và các ứng cử viên khác nữa.

Gặp gỡ các người đẹp đã từng đăng quang vương miện Hoa Hậu, Á Hậu các giải thi trong cộng đồng. Dự xem một chương trình thi chọn Hoa Hậu Cử Tri năm 2016 (Hoa Hậu Elections 2016). Gọi là Hoa Hậu Cử Tri, vì các người đẹp thi Hoa Hậu là cử tri sẽ đi bầu cử ngày 08 tháng 11, đồng thời chúng ta đang muốn vinh danh người phụ nữ Việt cử tri xứng đáng trong thời điểm quan trọng này. Danh xưng Hoa Hậu Elections 2016 lần đầu nghe hơi lạ tai, rồi sẽ là một thông lệ mỗi lần mùa bầu cử, sẽ trở thành những người đẹp quan trọng đóng vai đại sứ cho cộng đồng trong các nghi lễ, ngày hội, hay sinh hoạt với cộng đồng bản xứ trong tương lai.

Cuộc thi này, bác sĩ Kimberly Hồ đích thân bảo trợ mọi tiền bạc và giải thưởng. Bà mời cư dân và cử tri gốc Việt, nhất là đồng hương sống trong thành phố Westminster hãy đến ngày 09 tháng 10 thật đông. Các khán giả sẽ bình chọn giải Hoa Hậu Bình Chọn. Tiêu chuẩn chọn điểm sẽ là 100% từ sự bình chọn đám đông khán giả. Khán giả là tất cả quý vị đã ghi danh cử tri tham dự trong ngày, hay cử tri mới ghi danh phiếu ngay hôm đó.  Ban giám khảo sẽ do ban tổ chức và ứng cử viên mời. Thành phần sẽ là những người cử tri, đã có đi bầu cử trước đây, giới trẻ giới trung niên giới lão niên. Không cần phải có chức vụ cao hay là nhà dân cử, nhưng bác sĩ Kimberly Hồ sẽ mời những vị giám khảo thể hiện một tinh thần gần gũi với người cư dân, cử tri Việt, hay có những thành đạt với cộng đồng.

Phần thi Hoa Hậu sẽ vui vì mọi người đều tham gia trong hình thức bình chọn đó. Bác sĩ Kimberly Hồ mong có nhiều người tham dự thí sinh. Không có quá nhiều điều kiện đặt ra cho thí sinh. Không có giới hạn ở tuổi tác. Nhưng tiêu chuẩn để được bình chọn hay ban giám khảo lựa chọn, sẽ là một Hoa Hậu có tinh thần Việt Nam sâu đậm. Có lòng yêu quê hương, yêu cộng đồng ở đây. Có tinh thần quốc gia, sẵn lòng dấn thân. Quan trọng nhất phải là một cử tri luôn luôn đi bỏ phiếu, sẽ cổ động mọi người đi bỏ phiếu. Tinh thần chính của một Hoa Hậu Cử Tri (Ms. Elections 2016) là như thế.

Để cám ơn những người con gái, người phụ nữ có lòng như thế, thì thí sinh đoạt các giải Hoa Hậu sẽ có quà thưởng giá trị. Thí dụ như Hoa Hậu Cử Tri sẽ được $2,000usd tiền mặt. Thí dụ như Hoa Hậu Miss và Hoa Hậu Phu Nhân giải Apogée International (tên công ty dược phẩm thẫm mỹ của bà Kimberly Hồ) sẽ được $2,000 tiền trị giá quà dược phẩm thẫm mỹ hay để đi làm đẹp thẫm mỹ. Hoa Hậu do khán giả bình chọn sẽ có quà thưởng trị giá $1,000usd. Bên cạnh những món quà thưởng tính cách vật chất đó, các Hoa Hậu sẽ là người đẹp làm người mẫu trên xe hoa diễn hành làm đại sứ của công ty Apogée International trong dịp Diễn Hành Tết Nguyên Đán 2017 tại Little Sài Gòn. Muốn tham dự thí sinh, hãy ghi danh ngay từ hôm nay với công ty Apogée International tại địa chỉ :

Apogée International, 15191 Beach Blvd., Westminster, CA 92683 số điện thoại:1-888-337-7264, 714-898-3055.

Nhưng vui nhất, hào hứng hơn sẽ là chương trình ca nhạc văn nghệ với nhiều nghệ sĩ chuyên nghiệp đến giúp vui. Bác Sĩ Kimberly Hồ hứa sẽ là một chương trình văn nghệ nhiều sống động, làm vui tất cả khách đến trong ngày hôm đó. Đây là lần đầu tiên một ứng cử viên gốc Việt có một chương trình văn nghệ đầy hấp dẫn để phục vụ cử tri mà cũng để tạo cho cử tri cảm nhận được sức mạnh giá trị của lá phiếu chính mình. Những ai chưa ghi danh bầu cử, thay đổi địa chỉ, có thể đến lấy phiếu ghi danh cử tri để hoàn tất thủ tục bầu phiếu ngày 08 tháng 11 này.

Tuy là ứng cử viên cho đơn vị hội đồng thành phố Westminster, nhưng Bác Sĩ Kimberly Hồ mở rộng chương trình ngày vui cho cử tri này, đến tất cả đồng hương khắp nơi quận Cam, kể cả khách từ xa về chơi khu vực Little Sài Gòn cũng có thể ghé qua. Nhưng ưu tiên dành đến cho những ai đã là cử tri, hay sẽ ghi danh cử tri vào dịp này. Những ai là cử tri sẽ được cơ hội bốc thăm trúng các phần quà, cũng như cơ hội nhận một Tờ Lịch đẹp cho năm 2017 với chữ ký của Bác Sĩ Kimberly Hồ.

Tranh cử có những niềm vui, mà Bác Sĩ Kimberly Hồ muốn mang đến cho người cử tri. Vừa có những giải trí rất vui, nghe nhạc rất hay, mà còn được gặp gỡ để đặt câu hỏi hay trao đổi ý kiến với các ứng cử viên trực tiếp nữa.

Có lẽ, một ngày Chúa Nhật với những thời gian rỗi rảnh, tìm một nơi chốn vui nhưng có những ý nghĩa tốt nêu cao giá trị người phụ nữ, tri ân những quý ông đã giúp người phụ nữ, và có một cơ hội để thẩm định sự lựa chọn cho lá phiếu cử tri của mình, thì tại sao không rủ nhau thật đông đến chơi khu thương xá Phước Lộc Thọ từ lúc 11 giờ trưa, ngay bên trong thương xá Phước Lộc Thọ Asian Garden Mall.

Nhớ nhé, ngày Chúa Nhật 09 tháng 10 năm 2016, đúng 11 giờ trưa, ngay tại Phước Lộc Thọ đường Bolsa đó. Cùng nhau đến cho thật vui, thật ý nghĩa một ngày làm người Cử Tri.

Một ngày vui cho cử tri chúng ta !! Kim Trang chuyển


Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Thi Hoa Hậu Tại Phước Lộc Thọ

CHÚA NHẬT 09 THÁNG 10 NĂM 2016:BUỔI TRƯA TẠI PHƯỚC LỘC THỌ THƯƠNG XÁ ASIAN GARDEN MALL MỘT NGÀY HỘI VUI CHO CỬ TRI


Trong số 19 ứng cử viên gốc Việt tham gia ứng cử tại quận Cam, California trong ngày bầu cử 08 tháng 11 năm 2016 này, thì các nhà nhận định truyền thông và các nhân sĩ cộng đồng đã cùng có sự đánh giá, rằng nhiều sự chú ý tập trung về một người ứng cử viên phụ nữ vốn đã có tiếng là một doanh nhân đẹp, khả ái, có trái tim chân tình với hai chữ Việt Nam trong công việc kinh doanh và làm việc với cộng đồng: Bác Sĩ Kimberly Hồ.

Giờ thì ai cũng biết đến tên bà, nghe nói nhiều về bà, vì đã có nhiều bài báo nhắc đến bà, nhiều buổi hội thoại phỏng vấn với bà Bác Sĩ Kimberly Hồ. Có nhiều người còn phải buột miệng, đây là lần đầu có một ứng cử viên phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi, trẻ mà có tinh thần quốc gia chống cộng rất vững chắc như bác sĩ Kimberly Hồ.

Người phụ nữ này đã được biết tiếng nhiều từ ngành chuyên khoa thẫm mỹ về da, khi bà là một tiến sĩ ngành Dược. Nhưng không xa lạ với các hội đoàn trong cộng đồng, khi bà luôn luôn là một nhà mạnh thường quân ủng hộ cho các nhu cầu gây quỹ cộng đồng nói chung. Cho nên ngay khi bác sĩ Kimberly Hồ tuyên bố tranh cử vào chức Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Westminster, thì hầu như hoàn toàn các tổ chức đoàn thể trong cộng đồng, nhất là các hội cựu quân nhân QLVNCH, cả 2 tổ chức chính cho cộng đồng là Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California do Nghị Viên Bùi Thế Phát làm chủ tịch, và Cộng Đồng Việt Nam Nam California do kỹ sư Trương Ngãi Vinh làm chủ tịch, đều chính thức ủng hộ cho ứng cử viên phụ nữ này. Thị trưởng Trí Tạ cũng là một trong những người dân cử gốc Vie65tr ủng hộ bà ngay từ ban đầu. Chưa kể nhiều viên chức dân cử người Mỹ như dân biểu liên bang Ed Royce, chánh biện lý Tony Rackauckas, dân biểu tiểu bang Travis Allen, Cựu Nghi Viên thành Phố Westminster Kermit Marsh....

Nằm trong tinh thần vận động tranh cử đoàn kết cộng đồng, bác sĩ Kimberly Hồ có một chiến lược tranh cử khá rộng nhưng đi sâu đến từng đơn vị gia đình cử tri. Bà thường xuyên đi đến gõ cửa từng gia cư của cử tri trong thành phố Westminster vận động và tiếp xúc với cử tri. Bà lắng nghe các nguyện vọng của người cử tri, mở lòng tiếp thu các ý kiến và nhận xét. Không phải chỉ để kiếm phiếu, nhưng sẽ giúp cho bà hiểu nhiều hơn về nhu cầu và tâm tình của những người cư dân, những người cử tri,.. giúp bà thực tế nếu được vào làm việc vai trò Nghị Viên thành phố.  Bác sĩ Kimberly Hồ tin rằng, phải đi trực tiếp với người cử tri, phải sống gần gũi với cư dân, phải tiếp xúc với mọi tầng lớp cử tri, mới biết cử tri muốn gì cần gì.  

Trong tinh thần tìm hiểu ý dân, tiếp xúc người cử tri, đồng thời khuyến khích cử tri Việt tham gia tích cực trong ngày bầu cử 08 tháng 11 tới đây, ứng cử viên Kimberly Hồ đã không ngại tốn kém riêng để tổ chức một buổi văn nghệ đặc biệt mà mục đích chính là gặp gỡ trực tiếp, trực thoại với cử tri của mình. Một ngày giải trí cho mọi gia đình, mọi đồng hương trong một buổi chiều cuối tuần ngay tại trung tâm chính khu thương mại Little Sài Gòn. Một ngày với nhiều ý nghĩa tinh thần, và thúc đẩy tình đoàn kết người Việt để cùng nhau tham gia bỏ phiếu chọn người tài, người đức vào các chức vụ dân cử địa phương.

Đó sẽ là ngày Chúa Nhật 09 tháng 10 năm 2016. Địa điểm ngay trong trung tâm thương xá Phước Lộc Thọ tức Asian Garden Mall trên đường Bolsa, thành phố Westminster. Chỉ còn một tuần lễ nữa thôi, không xa. Tuy báo tin hôm nay, nhưng vị nữ bác sĩ ngành dược thẫm mỹ khả ái nay muốn dấn thân làm việc cho cộng đồng, cho thành phố Westminster, đã thực sự chuẩn bị chương trình từ vài tháng nay. Một ngày dành cho cử tri, cổ động cử tri, ghi danh cử tri mới, và tiếp xúc cử tri trả lời thẳng các vấn đề các câu hỏi nóng bỏng của thời cuộc hay liên quan đến các khó khăn tài chính hiện thành phố Westminster đang đương đầu. Đó là điều ứng cử viên Kimberly Hồ muốn và chủ tâm thực hiện cơ hội này.

Ngày Chúa Nhật 09 tháng 10, chưa biết trời sẽ nắng mưa hay ấm lạnh ra sao, nhưng bác sĩ Kimberly Hồ hy vọng sẽ có đông khán giả đến với một chương trình văn nghệ giải trí rất kỳ thú hào hứng. Không hẳn là một chương trình dạng “rock the vote” như đã từng xảy ra nhiều lần trong các mùa bầu cử trước đây do các ứng cử viên hay các đảng phái Cộng Hòa, Dân Chủ thường tổ chức để thúc đẩy cử tri tham gia bỏ phiếu. Chương trình của ứng cử viên Kimberly Hồ lần này mang nhiều tinh thần ý nghĩa rất đẹp hơn, chủ ý vinh danh những con người đáng được ngợi khen trong xã hội, gia đình, và cộng đồng của chúng ta.

Đó là Vinh Danh Người Phụ Nữ Việt. Điều đầu tiên trong chủ đề trọng tâm của chương trình ca nhạc giải trí và có thi chọn Hoa Hậu 2016 này, chính là dịp để mọi người cũng nhận biết và tôn vinh người phụ nữ gốc Việt. Đã có nhiều người phụ nữ Việt thành công trên thế giới hay đáng khâm phục ở trong nước. Những người phụ nữ thành danh do sự trí thức, nghề nghiệp. Những người phụ nữ thành công trên thương trường hay chính trị. Những người phụ nữ thành đạt nơi chốn làm việc hay do sự dấn thân làm tình nguyện việc xã hội. Những người phụ nữ thành Nhân khi dấn thân đấu tranh cho chính nghĩa dân chủ tự do. Những người phụ nữ thành kẻ Sĩ giữa thời đại đầy nhiễu nhương tà đạo thời này. Những người phụ nữ thành Mẹ Hiền gương mẫu khi một đời sống hết mực yêu chồng, thương con, đảm đang việc gia đình gánh lấy mọi sự nội trợ bằng bàn tay mình. Những con người này có nhiều lắm trong cộng đồng chúng ta, trong lịch sử nước ta, trong xã hội bao quanh chúng ta. Nhiều lúc chúng ta quên họ, chúng ta không nhớ một lời khen, hay có một sự vinh danh cho những phụ nữ đó. Bác sĩ Kimberly Hồ muốn làm điều này cho những người phụ nữ Việt đó:

Ngày Chúa Nhật 09 tháng 10, Ngày Vinh Danh Người Phụ Nữ Việt.

Nhưng chính bà cũng biết, đằng sau lưng những tấm gương thành đạt đó, thì người phụ nữ Việt phải có sự hỗ trợ của người đàn ông. Đàn ông luôn là một sức mạnh tinh thần để đẩy người phụ nữ bước ra, bước tới các công việc hay sứ mạng hay giấc mơ họ muốn đạt. Nếu nói rằng, sau lưng một người đàn ông thành công phải có một người phụ nữ tốt, thì cũng trong ý nghĩa đó rằng sau lưng một người đàn bà thành đạt phải có một người đàn ông tốt. Phải có những người đàn ông hiểu vợ, đồng cảm với lý tưởng hay giấc mơ của người vợ, để cùng nắm tay vợ song hành cho vợ mình có thêm sức mà đi đến điểm tới. Bác sĩ Kimberly Hồ cũng nhân dịp ngày Chúa Nhật 09 tháng 10 này, muốn vinh danh những mẫu người đàn ông như thế. Vinh Danh Người Đàn Ông Việt.

Mục tiêu chính nhất, quan trọng nhất, là cơ hội để kêu gọi người Việt đoàn kết cùng nhau đi bỏ phiếu. Bỏ phiếu là sự lựa chọn cho mỗi cử tri. Cử tri cần cân nhắc chọn lựa lá phiếu mình cho người có tài, có đức vào các chức vụ đại diện dân, làm người Dân Cử với lòng thành, biết yêu thương dân, biết vì dân nhiều hơn chính mình. Bác sĩ Kimberly Hồ cũng sẽ vận động cử tri cho chính mình trong ngày này, vì bà tin vào sự lựa chọn đúng đắn của cử tri Việt. Bà cũng muốn giúp cử tri nhận ra những ai thật sự vì cộng đồng chúng ta, không phải chỉ là những thủ tục xã giao mị dân giữa các lễ hội tiệc tùng trước công chúng mà thôi. Cử tri phải biết họ đã bỏ phiếu như thế nào, có tốt có lợi cho chính người dân đồng hương chúng ta hay không, trong những buổi họp của hội đồng thành phố. Trong dịp gặp gỡ này, với chính cá nhân Bác Sĩ Kimberly Hồ, hay với chính Thị Trưởng Trí Tạ, người cử tri có thể tìm ra câu trả lời để biết nên chọn lấy tên ai trong lá phiếu ngày 08 tháng 11 năm 2016.

Đúng vậy, trong dịp 09 tháng 10, dù là một cơ hội để đi xem một chương trình văn nghệ giải trí và hào hứng với các giai nhân người mẫu, các hoa hậu, các hoa hậu phu nhân… nhưng cũng là cơ hội cử tri thành phố Westminster gặp gỡ trực tiếp với ứng cử viên Kimberly Hồ cho chức vụ Nghị Viên, với ứng cử viên Trí Tạ tái tranh cử chức vụ Thị Trưởng, hay ứng cử viên Frances Nguyễn cho chức vụ Ủy Viên Học Khu… và các ứng cử viên khác nữa.

Gặp gỡ các người đẹp đã từng đăng quang vương miện Hoa Hậu, Á Hậu các giải thi trong cộng đồng. Dự xem một chương trình thi chọn Hoa Hậu Cử Tri năm 2016 (Hoa Hậu Elections 2016). Gọi là Hoa Hậu Cử Tri, vì các người đẹp thi Hoa Hậu là cử tri sẽ đi bầu cử ngày 08 tháng 11, đồng thời chúng ta đang muốn vinh danh người phụ nữ Việt cử tri xứng đáng trong thời điểm quan trọng này. Danh xưng Hoa Hậu Elections 2016 lần đầu nghe hơi lạ tai, rồi sẽ là một thông lệ mỗi lần mùa bầu cử, sẽ trở thành những người đẹp quan trọng đóng vai đại sứ cho cộng đồng trong các nghi lễ, ngày hội, hay sinh hoạt với cộng đồng bản xứ trong tương lai.

Cuộc thi này, bác sĩ Kimberly Hồ đích thân bảo trợ mọi tiền bạc và giải thưởng. Bà mời cư dân và cử tri gốc Việt, nhất là đồng hương sống trong thành phố Westminster hãy đến ngày 09 tháng 10 thật đông. Các khán giả sẽ bình chọn giải Hoa Hậu Bình Chọn. Tiêu chuẩn chọn điểm sẽ là 100% từ sự bình chọn đám đông khán giả. Khán giả là tất cả quý vị đã ghi danh cử tri tham dự trong ngày, hay cử tri mới ghi danh phiếu ngay hôm đó.  Ban giám khảo sẽ do ban tổ chức và ứng cử viên mời. Thành phần sẽ là những người cử tri, đã có đi bầu cử trước đây, giới trẻ giới trung niên giới lão niên. Không cần phải có chức vụ cao hay là nhà dân cử, nhưng bác sĩ Kimberly Hồ sẽ mời những vị giám khảo thể hiện một tinh thần gần gũi với người cư dân, cử tri Việt, hay có những thành đạt với cộng đồng.

Phần thi Hoa Hậu sẽ vui vì mọi người đều tham gia trong hình thức bình chọn đó. Bác sĩ Kimberly Hồ mong có nhiều người tham dự thí sinh. Không có quá nhiều điều kiện đặt ra cho thí sinh. Không có giới hạn ở tuổi tác. Nhưng tiêu chuẩn để được bình chọn hay ban giám khảo lựa chọn, sẽ là một Hoa Hậu có tinh thần Việt Nam sâu đậm. Có lòng yêu quê hương, yêu cộng đồng ở đây. Có tinh thần quốc gia, sẵn lòng dấn thân. Quan trọng nhất phải là một cử tri luôn luôn đi bỏ phiếu, sẽ cổ động mọi người đi bỏ phiếu. Tinh thần chính của một Hoa Hậu Cử Tri (Ms. Elections 2016) là như thế.

Để cám ơn những người con gái, người phụ nữ có lòng như thế, thì thí sinh đoạt các giải Hoa Hậu sẽ có quà thưởng giá trị. Thí dụ như Hoa Hậu Cử Tri sẽ được $2,000usd tiền mặt. Thí dụ như Hoa Hậu Miss và Hoa Hậu Phu Nhân giải Apogée International (tên công ty dược phẩm thẫm mỹ của bà Kimberly Hồ) sẽ được $2,000 tiền trị giá quà dược phẩm thẫm mỹ hay để đi làm đẹp thẫm mỹ. Hoa Hậu do khán giả bình chọn sẽ có quà thưởng trị giá $1,000usd. Bên cạnh những món quà thưởng tính cách vật chất đó, các Hoa Hậu sẽ là người đẹp làm người mẫu trên xe hoa diễn hành làm đại sứ của công ty Apogée International trong dịp Diễn Hành Tết Nguyên Đán 2017 tại Little Sài Gòn. Muốn tham dự thí sinh, hãy ghi danh ngay từ hôm nay với công ty Apogée International tại địa chỉ :

Apogée International, 15191 Beach Blvd., Westminster, CA 92683 số điện thoại:1-888-337-7264, 714-898-3055.

Nhưng vui nhất, hào hứng hơn sẽ là chương trình ca nhạc văn nghệ với nhiều nghệ sĩ chuyên nghiệp đến giúp vui. Bác Sĩ Kimberly Hồ hứa sẽ là một chương trình văn nghệ nhiều sống động, làm vui tất cả khách đến trong ngày hôm đó. Đây là lần đầu tiên một ứng cử viên gốc Việt có một chương trình văn nghệ đầy hấp dẫn để phục vụ cử tri mà cũng để tạo cho cử tri cảm nhận được sức mạnh giá trị của lá phiếu chính mình. Những ai chưa ghi danh bầu cử, thay đổi địa chỉ, có thể đến lấy phiếu ghi danh cử tri để hoàn tất thủ tục bầu phiếu ngày 08 tháng 11 này.

Tuy là ứng cử viên cho đơn vị hội đồng thành phố Westminster, nhưng Bác Sĩ Kimberly Hồ mở rộng chương trình ngày vui cho cử tri này, đến tất cả đồng hương khắp nơi quận Cam, kể cả khách từ xa về chơi khu vực Little Sài Gòn cũng có thể ghé qua. Nhưng ưu tiên dành đến cho những ai đã là cử tri, hay sẽ ghi danh cử tri vào dịp này. Những ai là cử tri sẽ được cơ hội bốc thăm trúng các phần quà, cũng như cơ hội nhận một Tờ Lịch đẹp cho năm 2017 với chữ ký của Bác Sĩ Kimberly Hồ.

Tranh cử có những niềm vui, mà Bác Sĩ Kimberly Hồ muốn mang đến cho người cử tri. Vừa có những giải trí rất vui, nghe nhạc rất hay, mà còn được gặp gỡ để đặt câu hỏi hay trao đổi ý kiến với các ứng cử viên trực tiếp nữa.

Có lẽ, một ngày Chúa Nhật với những thời gian rỗi rảnh, tìm một nơi chốn vui nhưng có những ý nghĩa tốt nêu cao giá trị người phụ nữ, tri ân những quý ông đã giúp người phụ nữ, và có một cơ hội để thẩm định sự lựa chọn cho lá phiếu cử tri của mình, thì tại sao không rủ nhau thật đông đến chơi khu thương xá Phước Lộc Thọ từ lúc 11 giờ trưa, ngay bên trong thương xá Phước Lộc Thọ Asian Garden Mall.

Nhớ nhé, ngày Chúa Nhật 09 tháng 10 năm 2016, đúng 11 giờ trưa, ngay tại Phước Lộc Thọ đường Bolsa đó. Cùng nhau đến cho thật vui, thật ý nghĩa một ngày làm người Cử Tri.

Một ngày vui cho cử tri chúng ta !! Kim Trang chuyển


BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm