Trang lá cải

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 19- 10 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Maya là cô gái nhà quê lên thành phố mang theo ước mơ trở thành tiếp viên hàng không. Thế nhưng cuộc đời không phải màu hồng, cô bị lừa và để có thể tiếp tục sống, Maya phải đi làm công cho một gia đình giàu có

*******************

Khám phá biệt đội bắn hạ trùm khủng bố bin Laden

Thành công sau vụ tiêu diệt trùm khủng bố quốc tế Osama bin Laden năm 2011 đã đưa tên tuổi biệt đội SEAL Team 6 của Hải quân Mỹ lên một tầm cao mới.

a
SEAL Team 6 có tên gọi chính thức là Nhóm Phát triển Chiến tranh Đặc biệt Hải quân Mỹ (DEVGRU). Đây là đơn vị trực tiếp tham gia chiến dịch tiêu diệt trùm khủng bố Osama bin Laden do Tổng thống Barack Obama phê chuẩn. Rạng sáng 2/5/2011, khoảng 20 biệt kích của DEVGRU nhận lệnh tiến vào dinh thự của thủ lĩnh al-Qaeda, xông vào phòng ngủ và bắn y ở cự ly gần, trong cuộc đột kích mang tính quyết định, diễn ra trong vòng 40 phút tại một thị trấn ở Pakistan.
a

Trước khi đảm trách nhiệm vụ quan trọng này, SEAL Team 6 từng thực hiện nhiều vụ đột kích tại Yemen, Somalia và Afghanistan. SEAL là từ viết tắt của nhóm từ chỉ phạm vi hoạt động đa dạng của lực lượng gồm SEa (Biển) - Air (Không) - Land (Đất). 

a
Bộ Chỉ huy tác chiến đặc biệt liên hợp (JSOC) là đơn vị chịu trách nhiệm giám sát hoạt động của SEAL Team 6. JSOC được thành lập ngày 15/12/1980. Lực lượng này hiện có khoảng 4.000 binh sĩ, gấp đôi số lượng 1.800 quân trước thời điểm diễn ra vụ tấn công khủng bố kinh hoàng ngày 11/9/2001. 
a

Theo AP, SEAL Team 6 thường phối hợp với cơ quan tình báo Mỹ để thực thi nhiệm vụ tại Iraq. Quân số thực trong mỗi đội của SEAL Team 6 vẫn luôn là bí ẩn.

a

SEAL đảm trách các sứ mệnh đa dạng từ chống khủng bố đến giải cứu con tin. 

a

Các thành viên lực lượng SEAL học kỹ năng tác chiến giống nhân viên của Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) như tấn công mục tiêu, tiêu diệt hoặc bắt giữ các nghi phạm và sau đó thu thập chứng cứ tại hiện trường. 

a
Để đứng trong hàng ngũ của lực lượng tinh nhuệ nhất Hải quân Mỹ, các ứng viên phải tham dự cuộc phỏng vấn trước khi bước vào giai đoạn đào tạo dài từ 6 đến 8 tháng. Khóa đào tạo do các giáo viên dân sự hoặc quân sự hướng dẫn bao gồm các hoạt động như leo núi, lái xe, lặn, tác chiến... ở mức độ cao nhất. Giáo viên hướng dẫn sẽ đánh giá các học viên để lựa chọn những người xứng đáng.
a
Tỷ lệ ứng viên bị loại trong quá trình đào tạo lên tới 80- 85%. Nhiều học viên và giáo viên đã chịu những chấn thương nghiêm trọng, thậm chí là tử vong khi tham gia khóa đào tạo. DEVGRU từng mất một số huấn luận viên do tai nạn nhảy dù hoặc huấn luyện kỹ năng chiến đấu.  
a
SEAL Team 6 có vốn là đơn vị chuyên tác chiến trên biển. Tuy nhiên, kể từ vụ khủng bố 11/9, đội đã tăng cường chiến đấu trên bộ ở Iraq và Afghanistan. 
a

Hiện nay, SEAL Team 6 là đơn vị chống khủng bố hàng đầu của Hải quân Mỹ. Người ta thường so sánh DEVGRU với Delta Force - lực lượng đặc nhiệm thiện nghệ của quân đội nước này. 

Ảnh: NDTV



*********************

Cá quả, trắm giòn, nho xanh: Đồ ăn TQ bủa vây Hà Nội

Nỗi lo về chất lượng hàng Trung Quốc lại ám ảnh người tiêu dùng khi tuần qua rộ tin cá quả tiêm thuốc mê, mực tươi, nho xanh bán tràn lan cũng nghi là hàng Trung Quốc.

650 kg cá trắm giòn Trung Quốc vào Hà Nội

Lực lượng công an và QLTT Hà Nội ngày 18/10 đã thu giữ 650 kg cá trắm giòn, do ông Trần Ngọc Thịnh (trú tại số 6 đường 20, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội) chở trên xe tải từ Móng Cái về thủ đô tiêu thụ.

Chủ hàng, ông Bùi Đức Tâm (trú tại tổ 9 khu 3 phường Quang Trung TP. Uông Bí, Quảng Ninh) không xuất trình được hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy chứng nhận kiểm dịch số hàng trên. Tổ công tác đã buộc tiêu huỷ 650 kg cá trên và phạt 17 triệu đồng với chủ hàng.

Cá quả, trắm giòn, nho xanh: Đồ ăn TQ bủa vây Hà Nội
Cá trắm thu giữ được.

Lái xe Trần Ngọc Thịnh đã 2 lần bị xử phạt về việc chở hàng thuỷ sản lậu, gồm 1.600 kg cá tầm, cá quả, ếch có nguồn gốc Trung Quốc.

Cá quả Trung Quốc tiêm thuốc mê đổ về chợ

Không chỉ có các loại cá cao cấp như cá tầm, trong thời gian gần đây, cá quả cũng được nhập nhiều từ Trung Quốc. Cá bị tiêm thuốc mê để “ngủ đông” trước khi nhập vào Việt Nam. Hiện, giá 1 kg cá quả chỉ tương đương 1 kg cá trắm cỏ loại to nên được nhiều người lựa chọn.

“Nếu cá quả Trung Quốc có màu da đen sậm, nhẵn bóng như da rắn thì cá quả Việt Nam lại có màu hơi ngả vàng. Bụng cá quả Trung Quốc khi mổ sẽ nhiều ruột và nhiều mỡ, trong khi cá quả ở Việt Nam hoàn toàn ngược lại”, một tiểu thương chuyên bán cá ở chợ đầu mối Long Biên cho biết.

Cá quả Trung Quốc có màu đen trũi và khi mổ, bụng cá có rất nhiều mỡ.
Cá quả Trung Quốc có màu đen trũi và khi mổ, bụng cá có rất nhiều mỡ.

Khi luộc, cá quả Việt Nam có mùi tanh khi mới sơ chế, còn cá Trung Quốc độ nhớt và độ tanh ít hơn. Thịt cá quả Tàu khi luộc chín bị cứng, không thơm và dẻo như cá quả Việt Nam.


Sau hoa quả, cá tươi rói đang quẫy trong chậu cũng bị nghi là cá Trung Quốc. Tiểu thương tiết lộ, một số loại cá còn bị tiêm thuốc mê để “ngủ đông” trước khi nhập vào Việt Nam.

Phát hiện mực tươi... đốt cháy, dai như dây thun

Chị Nguyễn Thị Diễm (xã Phú Tân, huyện Định Quán, Đồng Nai) cho biết, ngày 15/10, chị mua 2 miếng mực tươi khoảng 300 g của một người bán hàng rong. Khi xào lên, miếng mực dai như dây thun; đem ra đốt, miếng mực cháy có mùi khét lẹt. Theo người dân, có thể đây là mực tươi được tái chế và có xuất xứ từ Trung Quốc.

Khi đem đốt, mực khô nghi là mực
Khi đem đốt, mực khô nghi là mực "cao su" có xuất xứ Trung Quốc có mùi khét như mùi cao su cháy và không bị cháy thành than như mực bình thường.

Cách đây không lâu, tại các chợ trên địa bàn TP.HCM và một số tỉnh, thành xuất hiện loại mực ống lớn có màu nâu đục không rõ nguồn gốc, giá rẻ bèo. Một số người đoán rằng mực này có nguồn gốc từ Trung Quốc. Trước đó, cũng có nhiều nghi án về mực khô làm từ cao su, mực gắn keo; hoặc mực bị tẩm hóa chất độc hại.

Nho xanh Trung Quốc bán đầy chợ Hà Nội, lừa người mua

Hiện nay, một loại nho lạ đang được bán tràn lan trong các chợ hay trên vỉa hè ở Hà Nội, với giá rẻ chỉ 20.000 - 45.000 đồng/kg. Người bán cho biết đây là nho Ninh Thuận. Tuy nhiên, theo những người có kinh nghiệm, đây là nho có xuất xứ từ Trung Quốc, không phải nho Ninh Thuận.

Nho xanh giá rẻ bày bán trên thùng catton ghi chữ Trung Quốc.

Nho xanh giá rẻ bày bán trên thùng carton ghi toàn chữ Trung Quốc.

Theo một chủ vườn nho nổi tiếng ở Ninh Thuận, hiện không phải mùa nho trong Ninh Thuận, nên hiếm hàng ra Hà Nội. Đặc biệt, giá nho xanh mua tại vườn là 70.000 đồng/kg.

Kinh hoàng "công nghệ" chế biến sả bằm

Tại vựa chế biến sả của bà P. ở chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (TP.HCM), "công nghệ" chế biến sả bằm ở đây thật kinh hoàng.

Người mua về đổ thẳng vào nồi nấu, đâu biết sả bằm chế biến trong điều kiện mất vệ sinh thế này.
Người mua về đổ thẳng vào nồi nấu, đâu biết sả bằm chế biến trong điều kiện mất vệ sinh thế này.

Cây, lá sả già, héo úa, thâm sì, bẩn và siêu bẩn, chỉ cần một muỗng hóa chất không rõ nguồn gốc là trở nên trắng sạch bắt mắt. Ngoài sả tươi, khô, loại hóa chất này còn được dùng để sấy hành, tỏi...

Táo, lê nhập khẩu sẽ được giám sát chặt chẽ

Trước lo ngại của người tiêu dùng về chất lượng táo, lê để nhiều tháng không hỏng, Bộ NN-PTNT vừa chỉ đạo các cơ quan chức năng thực hiện tất cả các biện pháp có thể để giám sát chất lượng, đảm bảo an toàn khi nhập vào Việt Nam.

Táo nhập khẩu vào Việt Nam sẽ được giám sát chặt chẽ.
Táo nhập khẩu vào Việt Nam sẽ được giám sát chặt chẽ.

Đối với trái cây nhập khẩu từ Trung Quốc, Bộ NN-PTNN yêu cầu các đơn vị thực hiện giám sát nghiêm ngặt theo thông lệ quốc tế cũng như kiểm tra đối với các nước khác.

Theo Hạnh Nguyên/ VietNamNet

*************************

Thiếu nữ 15 tuổi dụ tài xế vào nhà nghỉ để 'quan hệ'

Để có tiền tiêu xài, bé gái 15 tuổi đã lập kế hoạch lên giường với bạn trai mới quen trong nhà nghỉ để đồng bọn đến hăm dọa, chiến đoạt tài sản.

Mắc bẫy vì ham "cỏ non"

Ngày 8/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết đang thụ lí một vụ án hi hữu. Kẻ phạm tội vừa là hung thủ gây án lại vừa là nạn nhân. Hiện tại, nghi phạm Mai Sỹ Đức (24 tuổi, quê Thanh Hóa) vẫn đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi Giao cấu với trẻ em, còn Nguyễn Thị Trang (15 tuổi, quê Nghệ An) tạm thời được người thân bảo lãnh nhưng vẫn đang bị điều tra về hành vi dàn cảnh cướp tài sản của cùng đồng bọn.


Theo hồ sơ vụ việc, cuối tháng 9 vừa qua, Trang và Đức tình cờ quen nhau. Trong quá trình tìm hiểu, biết Đức làm tài xế xe tải có nhiều tiền nên Trang nghĩ cách “đào mỏ” người yêu mới. Trong thời gian ngắn, cô bé đã nhiều lần hẹn hò Đức vào khách sạn. Để thực hiện ý đồ lấy tài sản, Trang đã giấu biệt việc mình mới 15 tuổi nhằm dụ Đức “lên giường”. Tiếp đó, Trang được một người bạn tên Tùng (chưa rõ lai lịch) tư vấn dàn cảnh.

Theo kế hoạch, Trang sẽ dụ Đức vào nhà nghỉ quan hệ để Tùng và bạn bè ập đến bắt quả tang, sau đó dùng vũ lực ép Đức phải đưa tiền ra nếu không sẽ đưa tới công an. Nhận thấy kế hoạch “lên giường lấy tiền” trên rất khả quan nên Trang đồng ý ngay. 

Khoảng 20h30 ngày 2/10, Trang gọi điện rủ Đức chở đi chơi và thuê khách sạn ở phường An Bình để “tâm sự”. Tới nơi, Trang nhắn tin cho Tùng biết số phòng và địa chỉ khách sạn. Sau khi quan hệ tình dục với người yêu xong, Đức nằm ngủ. 

Lúc này, có tiếng gõ cửa mạnh và liên tục từ bên ngoài. Trang liền bật dậy ra mở cửa với thái độ sợ hãi. Ngay sau đó, một nhóm thanh niên bước vào gọi Đức dậy và giới thiệu Tùng là bạn trai cũ của Trang đi đánh ghen. 

Một người khác xông vào giả vờ tát vào mặt, la mắng Trang vì sao bỏ nhà đi chơi với trai. Riêng Tùng và người còn lại hăm dọa báo công an cho Đức đi tù vì Trang chưa đủ tuổi quan hệ trai gái, rồi dọa yêu cầu Đức về nhà gặp gia đình Trang để giải quyết...

Các thanh niên này quát tháo và hăm dọa hung hãn khiến Đức run sợ và lo lắng cho tính mạng cũng như thể diện của mình. Lúc này, Trang liền quỳ gối, giả vờ mếu máo, van xin tha cho Đức. Trước điệu bộ “diễn y như thật” của cô gái, 3 thanh niên ép Đức phải đưa 10 triệu đồng tiền khắc phục hậu quả vì “dám rủ người yêu cũ của Tùng lên giường”. Ngoài ra, nhóm thanh niên còn dọa Đức nếu không ngoan ngoãn nghe lời sẽ bị đánh và tố cáo việc giao cấu với trẻ em vì Trang mới 15 tuổi.


Trước thái độ của nhóm thanh niên, lại bị Trang liên tục thúc giục Đức mau đưa tiền để bọn chúng sớm ra khỏi khách sạn nên Đức đã móc tất cả 2,8 triệu đồng đưa hết cho chúng. Khi nhóm thanh niên này bỏ đi, Trang cũng đi theo chúng ra khỏi khách sạn.

Nhưng vài phút sau, cô bé này cùng một thanh niên quay lại phòng của Đức lấy thêm một thẻ ATM và đi rút được số tiền 14 triệu đồng có trong thẻ. Chưa dừng lại ở đó, khi Đức xuống khách sạn trả phòng và lấy xe về thì bị Tùng ép đưa chìa khóa cho hắn, tên này mở cốp xe của Đức lấy thêm một chiếc điện thoại di dộng.

Rời khỏi hiện trường, Đức “mừng húm” vì cứ nghĩ mình đã “thoát chết” trong gang tấc. Thế nhưng, càng nghĩ Đức lại càng nhận thấy Trang có vấn đề bất thường. Xâu chuỗi lại các tình tiết, anh ta tự đặt câu hỏi tại sao nhóm thanh niên kia lại biết số phòng nghỉ của mình mà đến gặp Trang. 

Thêm nữa, trước thái độ thay đổi xoành xoạch của Trang khi đối mặt với 3 thanh niên, rồi lại liên tục thúc giục đưa tiền... Tất cả khiến Đức nghi ngờ mình bị “vào tròng” của một âm mưu được sắp đặt từ trước.

Những ngày tiếp theo sau đó, Trang lại không hề nghe máy điện thoại, nhắn tin hay nhận lời gặp mặt của Đức nữa. Đức đang dự tính mấy ngày nữa sẽ tìm Trang hỏi cho ra nhẽ. Ngày 3/10 khi đang trên đường về phòng trọ, Đức nhìn thấy Trang ngồi sau xe máy của tên Tùng nên ép xe, truy hô người dân và gọi điện thoại báo tin cho công an đến bắt giữ. Bị vây chặn xe giữa đường, Tùng nhanh chóng dừng xe lại rồi chạy trốn vào con hẻm của khu dân cư. Trang bị Đức giữ lại và giao nộp cho công an thị xã Dĩ An.

Vừa là nạn nhân, vừa là thủ phạm

Tại cơ quan điều tra, các điều tra viên vô cùng bất ngờ khi chất vấn về “kế hoạch lên giường” của Trang khi ép Đức đưa tiền cho mình và đồng bọn. Người đẹp nhí này khai nhận tất cả hành vi của mình. Ngoài ra, Trang còn khai tường tận, nhóm thanh niên đi cùng mình bao gồm: Đường, Dũng, Tùng, tất cả đều là bạn quen nhau qua điện thoại, mạng xã hội nên cơ quan điều tra chưa xác định lai lịch cụ thể của nhóm này. Khi bị bắt là lúc Tùng đang chở Trang đi chơi về. 

Sau khi bị tạm giam để điều tra về hành vi tổ chức cướp tài sản, chị gái Trang đã đến cơ quan công an làm thủ tục bão lãnh cho Trang về với lí do Trang chưa đủ 18 tuổi. Tìm hiểu được biết, tuy tuổi còn quá trẻ nhưng Trang đã có hình thể như một người con gái trưởng thành. 


Chuẩn bị lễ cưới với người chị, nhưng khi thấy người em họ xinh xắn của vợ, Lăng không kiềm chế được bản thân và đã giở trò thú tính.

Hiện tại, ngoài công việc tại quán cà phê trên địa bàn Dĩ An, Trang còn thường xuyên đi theo các tài xế xe tải để vui vẻ, cặp bồ. Trang khai nhận do thiếu tiền tiêu xài cá nhân, lại biết rõ Đức làm nghề có nhiều tiền nên đã lên kế hoạch “vét tiền” của người tình càng nhanh càng tốt. 

Qua quá trình điều tra được biết, Đức quê gốc ở huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa, vào làm tài xế xe tải cho một công ty tại KCN Sóng Thần. Đức quen Trang trong một lần đến quán cà phê mà Trang làm phục phụ. Khi mới tiếp xúc, Đức thấy có cảm tình với cô bé này ngay vì Trang nhanh nhẹ, dễ gần. 

Ngoài ra, cô gái còn có ngoại hình ưa nhìn, các vòng đều nở nang đẫy đà. Nhìn ngoại hình, Đức không hề nghĩ cô bé này chỉ mới 15 tuổi. Cũng vì nhiều lần Trang chủ động lên giường khiến người tài xế trẻ nghĩ tất cả vì chữ tình rồi mắc bẫy Trang và đồng bọn lúc nào không hay.

Dũng, Tùng, Đường được xác định đều quê ở miền Trung vào Bình Dương làm công nhân, do bản tính ăn chơi đua đòi nên sớm nghỉ việc và sống lang thang bằng nhiều nghề tự do. Trang quen bọn này cũng từ các quán cà phê trong thời gian đi làm phục vụ. Hiện tại, công an đang củng cố hồ sơ điều tra và truy bắt những tên còn lại. Cơ quan điều tra cũng kêu gọi nghi phạm ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Do tính chất phạm tội của cả hai “nhân vật” chính là Đức và Trang liên quan đến hành vi Giao cấu với trẻ em và Cướp giật tài sản vì thế, Công an thị xã Dĩ An đã thống nhất tách hồ sơ ban đầu ra thành hai sự vụ khác nhau để thuận tiện trong quá trình xác định tội danh và xét xử. Công an sẽ điều tra để làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em của Đức, còn sẽ điều tra Trang về hành vi chủ mưu cướp tài sản mà trong đó Đức là nạn nhân. 

Theo Tiến Thành - Hoàng Giang/Pháp luật Việt Nam

***********************

Phố đông thì mặc phố đông
Còn hơn nó chảy ướt mông ướt quần

Hải Dương quê cụ Ức Trai
Vậy mà có mợ đái khai ven đường

Thanh tra không kịp dừng xe
Nguy cơ mợ í tè le ra quần

Cái thằng chụp ảnh vô duyên
Làm em đỏ mặt, thật phiền lắm thay

Vòi nước chảy giữa khe mông
Vừa tròn vừa trắng, anh trông thế nào?

Giữa rừng giữa rú thế này
Thế mà có đứa rình ngay, thật tài

Chung quy chỉ tại đôi giày
Em không chạy kịp tương ngay ra hè

Đàn bà cũng giống đàn ông
Chẳng qua chỉ ngại ướt mông thôi mà

Sát tường cỏ mọc mượt mà
Sao mợ cứ phải dạng ra thế này

Nãy giờ toàn ảnh của ta
Khoai Tây nó cũng tụt ra thế này

Cũng mím miệng, cũng cau mày.

Tương xong một bãi, sướng ngay... hehe... thôi mà

Nguồn hình ảnh: Sưu tầm trên internet.

*********************

Vụ treo cổ trong nhà giam: Mang quan tài vây trụ sở công an

Thấy người thân chết trong tư thế treo cổ ở nhà giam công an, hàng chục người mang áo quan lên trụ sở UBND phường Bình Ngọc rồi sau đó là trụ sở Công an TP.Móng Cái (Quảng Ninh).

Những người này đặt quan tài kèm di ảnh trước cổng công an TP.Móng Cái. Họ còn làm hỏng nhiều mái tôn ở đây và đẩy cửa để xông vào trong trụ sở công an... tạo ra khung cảnh rất lộn xộn.
Theo thông tin mới nhất từ phía Công an tỉnh Quảng Ninh, anh Nguyễn Văn Sửu (41 tuổi, phường Bình Ngọc, TP.Móng Cái) là nghi can trực tiếp sử dụng súng tự chế bắn, gây thương tích cho anh Phạm Văn Mạnh (26 tuổi, ở Quảng Yên, Quảng Ninh) ngày 11/10 tại khu vực biển Mũi Ngọc, thuộc khu 1 phường Bình Ngọc.

Người nhà bị can Sửu kéo xe chở quan tài đến trụ sở Công an TP. Móng Cái.
Người nhà bị can Sửu kéo xe chở quan tài đến trụ sở Công an TP. Móng Cái.

Anh Sửu bị Công an TP.Móng Cái bắt ngày 14/10 theo lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự tại buồng giam số 7, tầng 2, Nhà tạm giữ Công an TP.Móng Cái để phục vụ công tác điều tra theo quy định của pháp luật. 

Khoảng 14h30 phút ngày 17/10, khi cán bộ Nhà tạm giữ kiểm tra các buồng giam can, phạm nhân theo định kỳ, phát hiện anh Sửu tử vong trong tư thế treo cổ.
Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị chức năng và Công an TP. Móng Cái khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nghi can Nguyễn Văn Sửu đã dùng mảnh vải xé ở ống quần, nối thành dây vắt qua ô thoáng cửa ra vào buồng giam số 7 để tự tử.  Sau khi kết thúc khám nghiệm, Công an TP. Móng Cái đã lập biên bản và bàn giao thi thể anh Nguyễn Văn Sửu cho gia đình để tổ chức mai táng. Gia đình anh Nguyễn Văn Sửu đã đưa thi thể anh này về nhà vào chiều ngày 17/10.

Người thân nạn nhân Sửu cho rằng, cái chết của anh Sửu có nhiều bất thường.
Người thân nạn nhân Sửu cho rằng, cái chết của anh Sửu có nhiều bất thường.

Tuy nhiên, đến 10h ngày 18/7, gia đình anh Nguyễn Văn Sửu chưa tổ chức mai táng mà đưa thi thể anh Sửu đến trụ sở phường Bình Ngọc đòi yêu sách và có ý đồ đưa đến trụ sở các cơ quan của TP.Móng Cái.

Treo cổ tự tử trong nhà tạm giam công an

Khoảng 14h30 ngày 17/10, nghi can Nguyễn Văn Sửu tự tử ở buồng tạm giam nhà tạm giữ của Công an TP Móng Cái, Quảng Ninh.

Công an tỉnh đang chỉ đạo các lực lượng chức năng tuyên truyền, giải thích đối với gia đình anh Nguyễn Văn Sửu; nắm diễn biến, thu thập tài liệu để xử lý những người quá khích; đồng thời tăng cường lực lượng, chủ động ngăn ngừa diễn biến phức tạp, đảm bảo AN-TT, không để kẻ xấu dụng kích động gây mất trật tự công cộng.

Theo Hoàng Anhh Tuấn - Đông Bắc/Dân Việt



**********************

Gái xinh bị điện giật cháy tóc

Chiêm ngưỡng tóc điện giật, xe sang chuyên dụng chở gạch, hay lắp quạt mát cho chó...
1-1-3857-1413369010.jpg

Con nợ má 69 nàng dâu.

1-2-9896-1413369011.jpg

Tóc điện giật.

1-5819-1413369011.jpg

Nhỏ mà có võ nha.

2-7581-1413369011.jpg

Xe sang cũng chỉ để chở gạch thôi.

3-6374-1413369012.jpg

Dùng điện thoại mà vẫn di được chuột sao?

4-9281-1413369012.jpg

Có ai đọ môi với tớ không?

5-4828-1413369012.jpg

Một ngày cùng phong cách.

6-1258-1413369012.jpg

Mũ bảo hiểm loại bự.

7_1413368470.jpg

Đôi tay nâng đỡ bờ mông.

8_1413368470.jpg

Quạt mát cho chó.

9_1413368470.jpg

Xe nôi loại khủng.

10_1413368470.jpg

Trạm điện thoại tự chế.

11_1413368470.jpg

Hot girl khoe chân dài.

12_1413368470.jpg

Tóc mốt.

13_1413368470.jpg

Chàng cao bồi bé nhỏ.

Ốc Sên



*************************

Sự thật về kỹ thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc

Hầu hết các thẩm mỹ viện của Việt Nam hiện nay đều quảng cáo các dịch vụ làm thẩm mỹ gắn liền với hai chữ "Hàn Quốc", nhưng có một sự thật rất bất ngờ khi tìm hiểu phương pháp này.

"Qua phim ảnh, người Việt lấy tiêu chuẩn về cái đẹp của người Hàn để hướng tới nên các thẩm mỹ viện luôn gắn quảng cáo với từ “Hàn Quốc”. Tuy nhiên, cách làm đẹp kiểu Hàn Quốc và Việt không khác nhau", đó là nhận định của Tiến sĩ Nguyễn Huy Thọ - Phó Chủ tịch Hội phẫu thuật và tạo hình thẩm mỹ Hà Nội, nguyên chủ nhiệm khoa Phẫu thuật hàm mặt và tạo hình BV Quân đội Trung ương 108.

Tại sao có “mốt” mũi Hàn Quốc?

TS Nguyễn Huy Thọ cho biết, về cơ bản, hình dáng mũi của người Hàn Quốc rất giống người Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Trong chuyên môn, kỹ thuật nâng mũi, cách xử lý, chất liệu của Hàn Quốc hoàn toàn giống với các nước khác và giống Việt Nam.

Sự thật về kỹ thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc
Chất liệu silicon nâng mũi Hàn Quốc (bên trái) và chất liệu nâng mũi của Mỹ (bên phải).

“Không có gì đặc biệt giữa nâng mũi Hàn Quốc và Việt Nam. Cái chính là phải làm sao cho mũi đó hài hòa, phù hợp với tổng thể khuôn mặt. Đó mới là đẹp”, bác sĩ Thọ nhận định.

Tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp theo tiến sĩ Thọ là thể hiện ở độ dài của sống mũi và độ thanh của cánh mũi. Quan trọng hơn cả là sự kết hợp hài hòa giữa đầu mũi, thân mũi với khuôn mặt.

“Khi làm mũi, sống mũi không được phép thẳng tưng. Nó phải có điểm lõm ở gốc mũi và điểm giáp nối giữa đầu mũi và thân mũi”, TS Nguyễn Huy Thọ cho biết.

Hiện nay, theo nghiên cứu, người Việt Nam có độ dài mũi trung bình 4,5-5cm. Với người có độ dài mũi trên 5cm được coi là mũi dài; 4cm được coi là mũi ngắn và dưới 4cm là rất ngắn. Việc phẫu thuật thẩm mỹ cho mũi hoàn toàn có thể khắc phục được những khiếm khuyết đó.

Nói về khái niệm nâng mũi kiểu S-line đang “nóng” tại các TMV không khác “nâng mũi Hàn Quốc”, Phó Chủ tịch hội Phẫu thuật và tạo hình thẩm mỹ Hà Nội-Nguyễn Huy Thọ cho biết, trong các tài liệu Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ không có khái niệm hay nội dung nào có nói đến làm mũi kiểu S-line.

“Chúng tôi không có khái niệm làm mũi kiểu S-line. Có lẽ cái tên này xuất phát từ việc người họa sĩ nào đó phác họa nhân vật có sống mũi hình chữ S mềm mại, từ đó xuất hiện khái niệm đó. Đó không phải là từ chuyên môn”, TS Thọ nói.

Việt Nam chuộng làm lỗ mũi chữ “O” thành chữ “A”

Việc nâng sửa mũi đối với người châu Âu và châu Á cần thực hiện khác nhau bởi hình dáng mũi người của hai châu lục này khác nhau.

Bác sĩ Thọ cho biết, nếu như người châu Âu có mũi to, gồ, khoằm thì phần lớn người châu Á có sống mũi thấp, trụ mũi ngắn, sống mũi nhiều khi không hài hòa với khuôn mặt… nên việc sửa chữa, tạo hình cũng khác nhau.

Theo kinh nghiệm 37 năm làm nghề, nguyên chủ nhiệm khoa Phẫu thuật hàm mặt và tạo hình BV Quân đội TƯ 108 cho biết, phần lớn người châu Á khi làm mũi thường muốn nâng cao sống mũi, trụ mũi, làm dài thân mũi, đầu mũi cao lên, biến lỗ mũi chữ “O” thành chữ “A”, làm mỏng cánh mũi.

Sự thật về kỹ thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc
Hình ảnh trước (2 ảnh trên) và ngay sau khi nâng mũi của bệnh nhân (2 ảnh dưới). Ảnh: BS cung cấp

Đối với kỹ thuật nâng sống mũi, TS Nguyễn Huy Thọ cho biết, có hai nhóm phương pháp phổ biến: chỉ đặt trong sống mũi những chất liệu làm mũi cao lên (silicon, sụn tự thân lấy từ sụn sườn hoặc tai…); phương pháp mổ mở mũi (rạch các đường quanh mũi, tác động vào khối sụn mũi) tuy mất thời gian nhưng rất hiệu quả trong việc tạo hình làm đẹp mũi. Việc mổ mở mũi đang được người TP.HCM ưa chuộng tuy rằng nó phức tạp và có thể có nhiều biến chứng hoặc các lưu ý đi kèm.

Về chất liệu để nâng mũi, bác sĩ Thọ cũng tiết lộ về 3 dạng chất liệu mà các chuyên gia đầu ngành về tạo hình mũi thường sử dụng tại Việt Nam.

Việc sử dụng các mảnh silicon đã được đúc sẵn hoặc tự gọt khiến quá trình nâng mũi diễn ra nhanh hơn, ít tốn thời gian; hay việc sử dụng toàn bộ chất liệu tự thân (xương sụn sườn, sụn tai ghép vào sống mũi) khiến bệnh nhân ít lo ngại vì “vật thể lạ” nhưng mất nhiều thời gian hơn…

Đặc biệt, hiện nay còn có sự kết hợp giữa các chất liệu từ silicon và tự thân. Nếu như thân mũi được làm từ silicon thì đầu mũi, vách ngăn được sử dụng chất liệu tự thân.

“Chất liệu kết hợp này đang trở nên phổ biến vì nó hiệu quả hơn, tránh biến chứng từ nâng silicon đơn thuần, làm đầu mũi không đỏ, thân mũi không mỏng…”, bác sĩ Thọ cho biết.



***************

'Trái tim bé bỏng 2' kể tiếp chuyện tình ông chủ - nàng hầu

Cặp đôi ngôi sao xứ Manila tái ngộ trong phần 2 của “Trái tim bé bỏng” (Be Careful With My Heart) - bộ phim từng được khán giả Việt Nam yêu thích vì sự chân thực và hài hước.

Ở phần trước, Maya là cô gái nhà quê lên thành phố mang theo ước mơ trở thành tiếp viên hàng không. Thế nhưng cuộc đời không phải màu hồng, cô bị lừa và để có thể tiếp tục sống, Maya phải đi làm công cho một gia đình giàu có. Bằng sự chân thành, cô không những chinh phục 3 đứa bé trong ngôi nhà này mà còn khiến trái tim băng giá của ông chủ góa vợ Richard Lim bị chao đảo.

Richard Yap và Jodi Sta Maria và trở lại với vai diễn quen thuộc Richard Lim và Maya, nhưng quan hệ của họ không còn ông chủ - nàng hầu mà đã trở thành vợ chồng.
2 ngôi sao Philippines Richard Yap và Jodi Sta Maria trở lại với vai diễn quen thuộc Richard Lim và Maya, nhưng quan hệ của họ không còn ông chủ - nàng hầu mà đã trở thành vợ chồng.

Sang phần 2, vị thế của Maya trong gia đình Richard Lim không còn là người giúp việc nữa mà đã trở thành bà chủ và là mẹ của cặp song sinh khác trứng Sky và Sunshine. Tuy nhiên, Maya gặp phải hội chứng “baby blues” sau khi sinh, khiến cô luôn cảm giác mình vụng về, lo lắng, cùng với đó là sự suy giảm cả thể lực lẫn tinh thần.
Trong khi đó, 3 đứa con riêng của Richard Lim cũng gặp nhiều khó khăn khi đối mặt với cuộc sống. Cô bé Abby đã 11 tuổi, luôn bị bạn bè cùng lớp bắt nạt. Nikki, chị gái của Abby, nay đã vào đại học, luôn tìm mọi cách để trở thành ca sĩ nhưng bị cha cấm cản. Còn cậu cả Luke, giờ là một sinh viên muốn được tự lập, đã gặp và phải lòng cô thực tập sinh xinh đẹp và đầy nhiệt huyết tên Joni. Những rắc rối này đã làm nảy sinh bất hòa trong cuộc hôn nhân của Maya và Richard Lim. Tranh cãi nổ ra khi họ nói về việc dạy dỗ bọn trẻ, nhất là Nikki đang tuổi lớn bướng bỉnh như quả bom nổ chậm…

Nhiều khó khăn đã diễn ra trong gia đình đông đúc này.
Nhiều khó khăn đã diễn ra trong gia đình đông đúc này.

Là một trong số những bộ phim đề tài gia đình ăn khách nhất trong 2 năm 2012-2013 ở Philippines, Trái tim bé bóng đã khiến cho dàn diễn viên, từ những diễn viên người lớn như Jodi Sta Maria (vai Maya), Richard Yap (vai Richard Lim) đến các diễn viên nhí như Mutya Orquia (vai Abigail), Janella Salvador (vai Nikki), Jerome Ponce (vai Luke)... đều trở thành những gương mặt quen thuộc, được khán giả yêu thích. Phần tiếp theo của tác phẩm này sẽ ra mắt khán giả Việt lúc 19h hằng ngày từ 17/10 trên TodayTV.



***********

Bí mật sự ra đời của Tôn Ngộ Không

9 năm sau khi hoàn thành phần 2, bốn thầy trò Đường Tăng lại gặp nhau trong tác phẩm được xem như món quà dành tặng cho tác giả của danh tác “Tây du ký”.

Từ một hậu duệ chưa được biết tới trong gia đình có truyền thống Hầu hí (kịch khỉ), năm 1986, với bộ phim Tây du ký, Lục Tiểu Linh Đồng bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm thức dậy. Suốt 28 năm qua, tên tuổi của ông luôn gắn liền với hình ảnh Tôn Ngộ Không.
Thành công này khiến Lục Tiểu Linh Đồng cảm thấy mình “mắc nợ” nhà văn Ngô Thừa Ân và mãi đến năm 2007, khi tìm được nhà đầu tư, ông mới triển khai dự án phim truyền hình Ngô Thừa Ân và Tây du ký.

Với Lục Tiểu Linh Đồng, đây là bộ phim tâm huyết mà ông thay mặc dòng họ thành kính biết ơn Ngô Thừa Ân khi đã tạo ra Tôn Ngộ Không - nhân vật chính của nghệ thuật Hầu hí. Còn với khán giả, nhất là những ai từng yêu thích Tây du ký thì sẽ biết được hoàn cảnh ra đời của tác phẩm (sau này được xếp vào Tứ đại danh tác của văn học Trung Hoa), đồng thời hiểu vì Ngô Thừa Ân lại sáng tạo ra nhân vật Tôn Ngộ Không.

Bí mật sự ra đời của Tôn Ngộ Không
Lục Tiểu Linh Đồng vừa đóng vai Ngô Thừa Ân vừa hóa thân thành Tôn Ngộ Không.
Lục Tiểu Linh Đồng vừa đóng vai Ngô Thừa Ân vừa hóa thân thành Tôn Ngộ Không.

Sử dụng thủ pháp “truyện trong truyện”, bộ phim Ngô Thừa Ân và Tây du ký tái hiện một phần cuộc đời gian truân từ lúc 28 tuổi đến khi 82 tuổi của Ngô Thừa Ân vào thời nhà Minh thối nát lúc bấy giờ. Khi sáng tác truyện Tây du ký, ông đã đưa những cay-đắng-ngọt-bùi và cả những hỷ-nộ-ái-ố của cuộc sống vào các nhân vật trong câu chuyện thần thoại thông qua sự tưởng tượng của mình.

Trì Trọng Thoại vai Đường Tăng.
Trì Trọng Thoại vai Đường Tăng.
Mã Đức Hoa vai Trư Bát Giới.
Mã Đức Hoa vai Trư Bát Giới.
Lưu Đại Cương vai Sa Tăng.
Lưu Đại Cương vai Sa Tăng.

Dự án Ngô Thừa Ân và Tây du ký nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp trước đây đã từng đồng hành cùng Lục Tiểu Linh Đồng trong 2 phần của Tây du ký 1986. Trì Trọng Thoại trở lại với vai Đường Tăng, Mã Đức Hoa sau khi vắng mặt trong phần 2 đã tiếp tục là Trư Bát Giới, Chu Long Quảng vai Như Lai Phật Tổ, Vương Vệ Quốc vẫn là Ngọc Hoàng đại đế… Diêm Hoài Lễ khi ấy đã quá yếu nên không thể đảm nhận vai Sa Tăng, thay vào đó là Lưu Đại Cương, diễn viên đã thể hiện vai diễn này ở phần 2 (Diêm Hoài Lễ qua đời tháng 4/2009). Riêng Lục Tiểu Linh Đồng, ông đã đóng cùng lúc 2 nhân vật: Ngô Thừa Ân ngoài đời và Tôn Ngộ Không trong trí tưởng tượng.

Bí mật sự ra đời của Tôn Ngộ Không
Bí mật sự ra đời của Tôn Ngộ Không
Từ một hậu duệ trong một gia đình có truyền thống Hầu hí (kịch khỉ) chưa được biết tới, năm 1986, với bộ phim Tây du ký, Lục Tiểu Linh Đồng bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm thức dậy. Suốt 28 năm qua, tên tuổi của ông luôn gắn liền với hình ảnh Tôn Ngộ Không.   Thành công này khiến Lục Tiểu Linh Đồng cảm thấy mình “mắc nợ” nhà văn Ngô Thừa Ân nhưng mãi đến năm 2007, khi tìm được nhà đầu tư, ông mới triển khai dự án phim truyền hình Ngô Thừa Ân và Tây du ký. Với Lục Tiểu Linh Đồng, đây là bộ phim tâm huyết ông thay mặc dòng họ thành kính biết ơn Ngô Thừa Ân khi đã tạo ra Tôn Ngộ Không - nhân vật chính của nghệ thuật Hầu hí. Còn với khán giả, nhất là những ai từng yêu thích Tây du ký thì sẽ biết được hoàn cảnh ra đời của tác phẩm (mà sau này được xếp vào Tứ đại danh tác của văn học Trung Hoa), đồng thời hiểu vì Ngô Thừa Ân lại sáng tạo ra nhân vật Tôn Ngộ Không.  Sử dụng thủ pháp “truyện trong truyện”, bộ phim Ngô Thừa Ân và Tây du ký tái hiện một phần cuộc đời gian truân từ lúc 28 tuổi đến khi 82 tuổi của Ngô Thừa Ân vào thời nhà Minh thối nát lúc bấy giờ. Khi sáng tác Tây du ký, ông đã đưa những cay-đắng-ngọt-bùi và cả những hỷ-nộ-ái-ố của cuộc sống vào các nhân vật trong câu chuyện thần thoại thông qua sự tưởng tượng của mình.  Dự án Ngô Thừa Ân và Tây du ký nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp đã đồng hành cùng Lục Tiểu Linh Đồng trong 2 phần của Tây du ký 1986. Trì Trọng Thoại trở lại với vai Đường Tăng, Mã Đức Hoa sau khi vắng mặt trong phần 2 đã tiếp tục là Trư Bát Giới, Chu Long Quảng vai Như Lai Phật Tổ, Vương Vệ Quốc vẫn là Ngọc Hoàng đại đế… Nhân vật Sa Tăng, dù đã nhận lời nhưng do sức khỏe quá yếu không thể đảm nhận vai Sa Tăng, thay vào đó là Lưu Đại Cương, diễn viên đã thể hiện vai diễn này ở phần 2. Riêng Lục Tiểu Linh Đồng, ông đã thể hiện cùng lúc 2 nhân vật: Ngô Thừa Ân ngoài đời và Tôn Ngộ Không trong trí tưởng tượng.  Mất gần 3 năm mới hoàn thành, tuy hiệu quả lên sóng không như mong đợi nhưng Lục Tiểu Linh Đồng rất hài lòng với bộ phim Ngô Thừa Ân và Tây du ký. Ông chia sẻ: “Tôi đã thực hiện được tâm nguyện của dòng họ Hầu hí, đưa Ngô Thừa Ân lên màn ảnh nhỏ để khán giả hiểu và thêm trân trọng những sáng tạo của ông cho Tây du ký”.

Bộ phim Ngô Thừa Ân và Tây du ký đang phát sóng trên HTV7 lúc 16h55 các ngày thứ hai đến thứ sáu.

Mất gần 3 năm mới hoàn thành, tuy hiệu quả lên sóng không như mong đợi nhưng Lục Tiểu Linh Đồng rất hài lòng với bộ phim Ngô Thừa Ân và Tây du ký. Ông chia sẻ: “Tôi đã thực hiện được tâm nguyện của dòng họ Hầu hí, đưa Ngô Thừa Ân lên màn ảnh nhỏ để khán giả hiểu và thêm trân trọng những sáng tạo của ông cho Tây du ký”.



*****************

9 phản ứng lạ lùng của nàng sau 'chuyện ấy'

Khóc, chảy máu hay đau đớn là số ít những phản ứng hiếm có của phụ nữ sau khi quan hệ.

Khóc. Bạn nghĩ rằng, phụ nữ sau khi

Khóc. Bạn nghĩ rằng, phụ nữ sau khi "mây mưa" nhất định sẽ cùng bạn chìm đắm vào giấc mộng ngọt ngào? Hoàn toàn không phải như vậy. Có một số phụ nữ sau khi làm chuyện ấy lại ầm thầm khóc. Tuy số người như vậy không nhiều, nhưng bạn phải biết rằng, nàng khóc vì thấy căng thẳng khi cao trào vừa đi qua.

Chảy máu. Trừ khi đây là lần đầu tiên hoặc đến kỳ của cô ấy, nếu không có thể rơi vào những khả năng sau đây: Bạn thực sự hơi thô bạo với cô ấy; cơ quan sinh dục của cô ấy đang trong tình trạng viêm nhiễm hoặc mắc các bệnh lây qua đường tình dục; cô ấy có vấn đề về tử cung, dấu hiệu ung thư của một số tế bào cổ tử cung.

Chảy máu. Trừ khi đây là lần đầu tiên hoặc đến kỳ của cô ấy, nếu không có thể rơi vào những khả năng sau: Bạn thực sự hơi thô bạo với cô ấy; cơ quan sinh dục của cô ấy đang trong tình trạng viêm nhiễm hoặc mắc các bệnh lây qua đường tình dục; cô ấy có vấn đề về tử cung, dấu hiệu ung thư của một số tế bào cổ tử cung.

Muốn ở một mình. Thông thường, sau chuyện ấy, phụ nữ thường muốn được âu yếm, nhưng có một số trường hợp lại chỉ muốn ở một mình. Thế là họ liền tìm cớ đuổi bạn đi hay tự mình rời đi. Tình trạng này thường xảy ra với tình một đêm hoặc ngoại tình. Sau khi yêu, nàng muốn ngồi một mình để lấy lại sự bình tĩnh.

Muốn ở một mình. Thông thường, sau chuyện ấy, phụ nữ thường muốn được âu yếm, nhưng có một số trường hợp lại chỉ muốn ở một mình. Thế là họ liền tìm cớ đuổi bạn đi hay tự mình rời đi. Tình trạng này thường xảy ra với tình một đêm hoặc ngoại tình. Sau khi yêu, nàng muốn ngồi một mình để lấy lại sự bình tĩnh.

Đau đầu. Sex có thể ngăn ngừa chứng đau đầu nhưng có thể vẫn gây ra đau đầu. Đây là chứng bệnh phổ biến, tên khoa học là Coital Cephalgia, có thể hiểu là những cơn đau nửa đầu mệt mỏi do cao trào cảm xúc gây ra. Chỉ cần nghỉ ngơi yên tĩnh một chút là ổn.

Đau đầu. Sex có thể ngăn ngừa chứng đau đầu nhưng có thể vẫn gây ra đau đầu. Đây là chứng bệnh phổ biến, tên khoa học là Coital Cephalgia, có thể hiểu là những cơn đau nửa đầu mệt mỏi do cao trào cảm xúc gây ra. Chỉ cần nghỉ ngơi yên tĩnh một chút là ổn.

Tạm thời mất trí nhớ. Đây không phải là mất trí nhớ đến nỗi không nhận ra bố mẹ mình là ai, chỉ là mất trí nhớ rất nhẹ, như quên sinh nhật của mình. Và thời gian mất trí nhớ này rất ngắn, có lẽ chỉ có một vài giây, hoặc lên đến vài phút. Do cảm xúc mãnh liệt trong cuộc ái ân, bộ não rơi vào tình trạng thiếu máu tạm thời.

Tạm thời mất trí nhớ. Đây không phải là mất trí nhớ đến nỗi không nhận ra bố mẹ mình là ai, chỉ là mất trí nhớ rất nhẹ, như quên sinh nhật của mình. Và thời gian này rất ngắn, có lẽ chỉ có một vài giây, hoặc lên đến vài phút. Do cảm xúc mãnh liệt trong cuộc ái ân, bộ não rơi vào tình trạng thiếu máu tạm thời.

Dị ứng tinh trùng. Đừng nghĩ rằng điều này là kỳ lạ, ở Mỹ có 40.000 cô dâu bị dị ứng tinh dịch như trên, trường hợp nghiêm trọng nhất có thể đe dọa đến tính mạng. Do đó khả năng vợ chồng phải sinh con bằng thụ tinh nhân tạo là khá cao.

Dị ứng tinh trùng. Đừng nghĩ rằng điều này là kỳ lạ, ở Mỹ có 40.000 cô dâu bị dị ứng tinh dịch như trên, trường hợp nghiêm trọng nhất có thể đe dọa đến tính mạng. Do đó khả năng vợ chồng phải sinh con bằng thụ tinh nhân tạo là khá cao.

Đói. Phụ nữ có thể cảm thấy đói bụng sau khi giao hợp, thậm chí là cảm giác khao khát muốn ăn một món ăn cụ thể nào đó. Bởi hoạt động tình dục được xem là tốn nhiều calo tương đương với tập thể dục.

Đói. Phụ nữ có thể cảm thấy đói bụng sau khi giao hợp, thậm chí là cảm giác khao khát muốn ăn một món ăn cụ thể nào đó. Bởi hoạt động tình dục được xem là tốn nhiều calo tương đương với tập thể dục.

Đau họng. Nếu bạn nhận thấy dấu hiệu đau họng sau quan hệ bạn nên đi khám càng sớm càng tốt, bởi có thể bạn đã mắc phải các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như nhiễm trùng herpes và bệnh lậu.

Đau họng. Nếu bạn nhận thấy dấu hiệu đau họng sau quan hệ, nên đi khám càng sớm càng tốt, bởi có thể bạn đã mắc phải các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như nhiễm trùng herpes và bệnh lậu.

Đau đớn. Hiện tượng đau đớn nghiêm trọng trong khi quan hệ có thể là do mắc phải một căn bệnh gọi là Ox, thấy đau khi giao hợp. Điều này thường do cơn co âm đạo, viêm nhiễm âm hộ hay các bênh phụ khoa gây nên.

Đau đớn. Hiện tượng đau nghiêm trọng trong khi quan hệ có thể là do mắc phải một căn bệnh gọi là Ox, thấy đau khi giao hợp. Điều này thường do cơn co âm đạo, viêm nhiễm âm hộ hay các bênh phụ khoa gây nên.

Theo Ngọc Anh/ Kiến Thức

*******************

Các sự cố lộ quần lót siêu lộ liễu của sao Hollywood


6-4620-1413282424.jpg
Mải vui với đồng nghiệp, nữ diễn viên Jennifer Garner lộ hết cả quần trong trên thảm đỏ lễ ra mắt phim "Alexander and the Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day" hôm 6/10.
mariah9-2315-1413282424.jpg
Ca sĩ Mariah Carey mặc váy ngắn cũn cỡn biểu diễn tại Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc) vào cuối tuần trước.
5-3108-1413282424.jpg
Jennifer Lopez gặp sự cố khi bước xuống xe hơi vào nhà hàng ở Hollywood vào đầu tháng 10.
4s-2509-1413282424.jpg
Jessica Alba gặp phải phen lúng túng khi đi qua cửa thông gió tàu điện ngầm ở New York hôm 3/8.
3-5294-1413282424.jpg
Kate Moss "trốn" vào một góc khuất để hút thuốc trên đường phố London, không ngờ vẫn bị paparazzi phát hiện. Tư thế ngồi xổm khiến cô lộ cả quần ren bên trong.
1-2016-1413282424.jpg
Nữ diễn viên Liv Tyler tự tin tạo dáng trên đường phố trong lúc đi mua sắm, bất ngờ bị gió thổi tốc vạt váy.
2-4594-1413282425.jpg
Người mẫu Irina Shayk bị gió trêu ghẹo trong lúc đang chờ quay hình.
8-5339-1413282425.jpg
Sao tuổi teen Nicola Peltz hớ hênh khi mặc váy xẻ cao tại buổi họp báo phim "Transformers 4" ở Tokyo, Nhật Bản hôm 29/7.
9-9588-1413282425.jpg
Rachel Wilde - ngôi sao của bộ phim truyền hình ăn khách "EastEnders" bị chỉ trích vì mặc hở hang tại lễ trao giải Truyền hình Anh 2014.
10-6784-1413282425.jpg
Nữ diễn viên Rumer Willis, con gái tài tử Bruce Willis, mặc chiếc váy cắt xẻ quá sâu tại bữa tiệc âm nhạc ở Hollywood.
11-4020-1413282425.jpg
Cô đào Kristen Bell bối rối lấy tay che váy khi bị "lộ hàng" tại lễ ra mắt phim "Veronica Mars" tại Los Angeles vào tháng 3


***********************

Ảnh vui: Đồng chí Kim Jong Un quá vui


***************

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 1

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 2

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 3

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 4

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 5

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 6

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 7

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 8

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 9

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 10

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 11



************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 19- 10 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Maya là cô gái nhà quê lên thành phố mang theo ước mơ trở thành tiếp viên hàng không. Thế nhưng cuộc đời không phải màu hồng, cô bị lừa và để có thể tiếp tục sống, Maya phải đi làm công cho một gia đình giàu có

*******************

Khám phá biệt đội bắn hạ trùm khủng bố bin Laden

Thành công sau vụ tiêu diệt trùm khủng bố quốc tế Osama bin Laden năm 2011 đã đưa tên tuổi biệt đội SEAL Team 6 của Hải quân Mỹ lên một tầm cao mới.

a
SEAL Team 6 có tên gọi chính thức là Nhóm Phát triển Chiến tranh Đặc biệt Hải quân Mỹ (DEVGRU). Đây là đơn vị trực tiếp tham gia chiến dịch tiêu diệt trùm khủng bố Osama bin Laden do Tổng thống Barack Obama phê chuẩn. Rạng sáng 2/5/2011, khoảng 20 biệt kích của DEVGRU nhận lệnh tiến vào dinh thự của thủ lĩnh al-Qaeda, xông vào phòng ngủ và bắn y ở cự ly gần, trong cuộc đột kích mang tính quyết định, diễn ra trong vòng 40 phút tại một thị trấn ở Pakistan.
a

Trước khi đảm trách nhiệm vụ quan trọng này, SEAL Team 6 từng thực hiện nhiều vụ đột kích tại Yemen, Somalia và Afghanistan. SEAL là từ viết tắt của nhóm từ chỉ phạm vi hoạt động đa dạng của lực lượng gồm SEa (Biển) - Air (Không) - Land (Đất). 

a
Bộ Chỉ huy tác chiến đặc biệt liên hợp (JSOC) là đơn vị chịu trách nhiệm giám sát hoạt động của SEAL Team 6. JSOC được thành lập ngày 15/12/1980. Lực lượng này hiện có khoảng 4.000 binh sĩ, gấp đôi số lượng 1.800 quân trước thời điểm diễn ra vụ tấn công khủng bố kinh hoàng ngày 11/9/2001. 
a

Theo AP, SEAL Team 6 thường phối hợp với cơ quan tình báo Mỹ để thực thi nhiệm vụ tại Iraq. Quân số thực trong mỗi đội của SEAL Team 6 vẫn luôn là bí ẩn.

a

SEAL đảm trách các sứ mệnh đa dạng từ chống khủng bố đến giải cứu con tin. 

a

Các thành viên lực lượng SEAL học kỹ năng tác chiến giống nhân viên của Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) như tấn công mục tiêu, tiêu diệt hoặc bắt giữ các nghi phạm và sau đó thu thập chứng cứ tại hiện trường. 

a
Để đứng trong hàng ngũ của lực lượng tinh nhuệ nhất Hải quân Mỹ, các ứng viên phải tham dự cuộc phỏng vấn trước khi bước vào giai đoạn đào tạo dài từ 6 đến 8 tháng. Khóa đào tạo do các giáo viên dân sự hoặc quân sự hướng dẫn bao gồm các hoạt động như leo núi, lái xe, lặn, tác chiến... ở mức độ cao nhất. Giáo viên hướng dẫn sẽ đánh giá các học viên để lựa chọn những người xứng đáng.
a
Tỷ lệ ứng viên bị loại trong quá trình đào tạo lên tới 80- 85%. Nhiều học viên và giáo viên đã chịu những chấn thương nghiêm trọng, thậm chí là tử vong khi tham gia khóa đào tạo. DEVGRU từng mất một số huấn luận viên do tai nạn nhảy dù hoặc huấn luyện kỹ năng chiến đấu.  
a
SEAL Team 6 có vốn là đơn vị chuyên tác chiến trên biển. Tuy nhiên, kể từ vụ khủng bố 11/9, đội đã tăng cường chiến đấu trên bộ ở Iraq và Afghanistan. 
a

Hiện nay, SEAL Team 6 là đơn vị chống khủng bố hàng đầu của Hải quân Mỹ. Người ta thường so sánh DEVGRU với Delta Force - lực lượng đặc nhiệm thiện nghệ của quân đội nước này. 

Ảnh: NDTV



*********************

Cá quả, trắm giòn, nho xanh: Đồ ăn TQ bủa vây Hà Nội

Nỗi lo về chất lượng hàng Trung Quốc lại ám ảnh người tiêu dùng khi tuần qua rộ tin cá quả tiêm thuốc mê, mực tươi, nho xanh bán tràn lan cũng nghi là hàng Trung Quốc.

650 kg cá trắm giòn Trung Quốc vào Hà Nội

Lực lượng công an và QLTT Hà Nội ngày 18/10 đã thu giữ 650 kg cá trắm giòn, do ông Trần Ngọc Thịnh (trú tại số 6 đường 20, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội) chở trên xe tải từ Móng Cái về thủ đô tiêu thụ.

Chủ hàng, ông Bùi Đức Tâm (trú tại tổ 9 khu 3 phường Quang Trung TP. Uông Bí, Quảng Ninh) không xuất trình được hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy chứng nhận kiểm dịch số hàng trên. Tổ công tác đã buộc tiêu huỷ 650 kg cá trên và phạt 17 triệu đồng với chủ hàng.

Cá quả, trắm giòn, nho xanh: Đồ ăn TQ bủa vây Hà Nội
Cá trắm thu giữ được.

Lái xe Trần Ngọc Thịnh đã 2 lần bị xử phạt về việc chở hàng thuỷ sản lậu, gồm 1.600 kg cá tầm, cá quả, ếch có nguồn gốc Trung Quốc.

Cá quả Trung Quốc tiêm thuốc mê đổ về chợ

Không chỉ có các loại cá cao cấp như cá tầm, trong thời gian gần đây, cá quả cũng được nhập nhiều từ Trung Quốc. Cá bị tiêm thuốc mê để “ngủ đông” trước khi nhập vào Việt Nam. Hiện, giá 1 kg cá quả chỉ tương đương 1 kg cá trắm cỏ loại to nên được nhiều người lựa chọn.

“Nếu cá quả Trung Quốc có màu da đen sậm, nhẵn bóng như da rắn thì cá quả Việt Nam lại có màu hơi ngả vàng. Bụng cá quả Trung Quốc khi mổ sẽ nhiều ruột và nhiều mỡ, trong khi cá quả ở Việt Nam hoàn toàn ngược lại”, một tiểu thương chuyên bán cá ở chợ đầu mối Long Biên cho biết.

Cá quả Trung Quốc có màu đen trũi và khi mổ, bụng cá có rất nhiều mỡ.
Cá quả Trung Quốc có màu đen trũi và khi mổ, bụng cá có rất nhiều mỡ.

Khi luộc, cá quả Việt Nam có mùi tanh khi mới sơ chế, còn cá Trung Quốc độ nhớt và độ tanh ít hơn. Thịt cá quả Tàu khi luộc chín bị cứng, không thơm và dẻo như cá quả Việt Nam.


Sau hoa quả, cá tươi rói đang quẫy trong chậu cũng bị nghi là cá Trung Quốc. Tiểu thương tiết lộ, một số loại cá còn bị tiêm thuốc mê để “ngủ đông” trước khi nhập vào Việt Nam.

Phát hiện mực tươi... đốt cháy, dai như dây thun

Chị Nguyễn Thị Diễm (xã Phú Tân, huyện Định Quán, Đồng Nai) cho biết, ngày 15/10, chị mua 2 miếng mực tươi khoảng 300 g của một người bán hàng rong. Khi xào lên, miếng mực dai như dây thun; đem ra đốt, miếng mực cháy có mùi khét lẹt. Theo người dân, có thể đây là mực tươi được tái chế và có xuất xứ từ Trung Quốc.

Khi đem đốt, mực khô nghi là mực
Khi đem đốt, mực khô nghi là mực "cao su" có xuất xứ Trung Quốc có mùi khét như mùi cao su cháy và không bị cháy thành than như mực bình thường.

Cách đây không lâu, tại các chợ trên địa bàn TP.HCM và một số tỉnh, thành xuất hiện loại mực ống lớn có màu nâu đục không rõ nguồn gốc, giá rẻ bèo. Một số người đoán rằng mực này có nguồn gốc từ Trung Quốc. Trước đó, cũng có nhiều nghi án về mực khô làm từ cao su, mực gắn keo; hoặc mực bị tẩm hóa chất độc hại.

Nho xanh Trung Quốc bán đầy chợ Hà Nội, lừa người mua

Hiện nay, một loại nho lạ đang được bán tràn lan trong các chợ hay trên vỉa hè ở Hà Nội, với giá rẻ chỉ 20.000 - 45.000 đồng/kg. Người bán cho biết đây là nho Ninh Thuận. Tuy nhiên, theo những người có kinh nghiệm, đây là nho có xuất xứ từ Trung Quốc, không phải nho Ninh Thuận.

Nho xanh giá rẻ bày bán trên thùng catton ghi chữ Trung Quốc.

Nho xanh giá rẻ bày bán trên thùng carton ghi toàn chữ Trung Quốc.

Theo một chủ vườn nho nổi tiếng ở Ninh Thuận, hiện không phải mùa nho trong Ninh Thuận, nên hiếm hàng ra Hà Nội. Đặc biệt, giá nho xanh mua tại vườn là 70.000 đồng/kg.

Kinh hoàng "công nghệ" chế biến sả bằm

Tại vựa chế biến sả của bà P. ở chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (TP.HCM), "công nghệ" chế biến sả bằm ở đây thật kinh hoàng.

Người mua về đổ thẳng vào nồi nấu, đâu biết sả bằm chế biến trong điều kiện mất vệ sinh thế này.
Người mua về đổ thẳng vào nồi nấu, đâu biết sả bằm chế biến trong điều kiện mất vệ sinh thế này.

Cây, lá sả già, héo úa, thâm sì, bẩn và siêu bẩn, chỉ cần một muỗng hóa chất không rõ nguồn gốc là trở nên trắng sạch bắt mắt. Ngoài sả tươi, khô, loại hóa chất này còn được dùng để sấy hành, tỏi...

Táo, lê nhập khẩu sẽ được giám sát chặt chẽ

Trước lo ngại của người tiêu dùng về chất lượng táo, lê để nhiều tháng không hỏng, Bộ NN-PTNT vừa chỉ đạo các cơ quan chức năng thực hiện tất cả các biện pháp có thể để giám sát chất lượng, đảm bảo an toàn khi nhập vào Việt Nam.

Táo nhập khẩu vào Việt Nam sẽ được giám sát chặt chẽ.
Táo nhập khẩu vào Việt Nam sẽ được giám sát chặt chẽ.

Đối với trái cây nhập khẩu từ Trung Quốc, Bộ NN-PTNN yêu cầu các đơn vị thực hiện giám sát nghiêm ngặt theo thông lệ quốc tế cũng như kiểm tra đối với các nước khác.

Theo Hạnh Nguyên/ VietNamNet

*************************

Thiếu nữ 15 tuổi dụ tài xế vào nhà nghỉ để 'quan hệ'

Để có tiền tiêu xài, bé gái 15 tuổi đã lập kế hoạch lên giường với bạn trai mới quen trong nhà nghỉ để đồng bọn đến hăm dọa, chiến đoạt tài sản.

Mắc bẫy vì ham "cỏ non"

Ngày 8/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết đang thụ lí một vụ án hi hữu. Kẻ phạm tội vừa là hung thủ gây án lại vừa là nạn nhân. Hiện tại, nghi phạm Mai Sỹ Đức (24 tuổi, quê Thanh Hóa) vẫn đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi Giao cấu với trẻ em, còn Nguyễn Thị Trang (15 tuổi, quê Nghệ An) tạm thời được người thân bảo lãnh nhưng vẫn đang bị điều tra về hành vi dàn cảnh cướp tài sản của cùng đồng bọn.


Theo hồ sơ vụ việc, cuối tháng 9 vừa qua, Trang và Đức tình cờ quen nhau. Trong quá trình tìm hiểu, biết Đức làm tài xế xe tải có nhiều tiền nên Trang nghĩ cách “đào mỏ” người yêu mới. Trong thời gian ngắn, cô bé đã nhiều lần hẹn hò Đức vào khách sạn. Để thực hiện ý đồ lấy tài sản, Trang đã giấu biệt việc mình mới 15 tuổi nhằm dụ Đức “lên giường”. Tiếp đó, Trang được một người bạn tên Tùng (chưa rõ lai lịch) tư vấn dàn cảnh.

Theo kế hoạch, Trang sẽ dụ Đức vào nhà nghỉ quan hệ để Tùng và bạn bè ập đến bắt quả tang, sau đó dùng vũ lực ép Đức phải đưa tiền ra nếu không sẽ đưa tới công an. Nhận thấy kế hoạch “lên giường lấy tiền” trên rất khả quan nên Trang đồng ý ngay. 

Khoảng 20h30 ngày 2/10, Trang gọi điện rủ Đức chở đi chơi và thuê khách sạn ở phường An Bình để “tâm sự”. Tới nơi, Trang nhắn tin cho Tùng biết số phòng và địa chỉ khách sạn. Sau khi quan hệ tình dục với người yêu xong, Đức nằm ngủ. 

Lúc này, có tiếng gõ cửa mạnh và liên tục từ bên ngoài. Trang liền bật dậy ra mở cửa với thái độ sợ hãi. Ngay sau đó, một nhóm thanh niên bước vào gọi Đức dậy và giới thiệu Tùng là bạn trai cũ của Trang đi đánh ghen. 

Một người khác xông vào giả vờ tát vào mặt, la mắng Trang vì sao bỏ nhà đi chơi với trai. Riêng Tùng và người còn lại hăm dọa báo công an cho Đức đi tù vì Trang chưa đủ tuổi quan hệ trai gái, rồi dọa yêu cầu Đức về nhà gặp gia đình Trang để giải quyết...

Các thanh niên này quát tháo và hăm dọa hung hãn khiến Đức run sợ và lo lắng cho tính mạng cũng như thể diện của mình. Lúc này, Trang liền quỳ gối, giả vờ mếu máo, van xin tha cho Đức. Trước điệu bộ “diễn y như thật” của cô gái, 3 thanh niên ép Đức phải đưa 10 triệu đồng tiền khắc phục hậu quả vì “dám rủ người yêu cũ của Tùng lên giường”. Ngoài ra, nhóm thanh niên còn dọa Đức nếu không ngoan ngoãn nghe lời sẽ bị đánh và tố cáo việc giao cấu với trẻ em vì Trang mới 15 tuổi.


Trước thái độ của nhóm thanh niên, lại bị Trang liên tục thúc giục Đức mau đưa tiền để bọn chúng sớm ra khỏi khách sạn nên Đức đã móc tất cả 2,8 triệu đồng đưa hết cho chúng. Khi nhóm thanh niên này bỏ đi, Trang cũng đi theo chúng ra khỏi khách sạn.

Nhưng vài phút sau, cô bé này cùng một thanh niên quay lại phòng của Đức lấy thêm một thẻ ATM và đi rút được số tiền 14 triệu đồng có trong thẻ. Chưa dừng lại ở đó, khi Đức xuống khách sạn trả phòng và lấy xe về thì bị Tùng ép đưa chìa khóa cho hắn, tên này mở cốp xe của Đức lấy thêm một chiếc điện thoại di dộng.

Rời khỏi hiện trường, Đức “mừng húm” vì cứ nghĩ mình đã “thoát chết” trong gang tấc. Thế nhưng, càng nghĩ Đức lại càng nhận thấy Trang có vấn đề bất thường. Xâu chuỗi lại các tình tiết, anh ta tự đặt câu hỏi tại sao nhóm thanh niên kia lại biết số phòng nghỉ của mình mà đến gặp Trang. 

Thêm nữa, trước thái độ thay đổi xoành xoạch của Trang khi đối mặt với 3 thanh niên, rồi lại liên tục thúc giục đưa tiền... Tất cả khiến Đức nghi ngờ mình bị “vào tròng” của một âm mưu được sắp đặt từ trước.

Những ngày tiếp theo sau đó, Trang lại không hề nghe máy điện thoại, nhắn tin hay nhận lời gặp mặt của Đức nữa. Đức đang dự tính mấy ngày nữa sẽ tìm Trang hỏi cho ra nhẽ. Ngày 3/10 khi đang trên đường về phòng trọ, Đức nhìn thấy Trang ngồi sau xe máy của tên Tùng nên ép xe, truy hô người dân và gọi điện thoại báo tin cho công an đến bắt giữ. Bị vây chặn xe giữa đường, Tùng nhanh chóng dừng xe lại rồi chạy trốn vào con hẻm của khu dân cư. Trang bị Đức giữ lại và giao nộp cho công an thị xã Dĩ An.

Vừa là nạn nhân, vừa là thủ phạm

Tại cơ quan điều tra, các điều tra viên vô cùng bất ngờ khi chất vấn về “kế hoạch lên giường” của Trang khi ép Đức đưa tiền cho mình và đồng bọn. Người đẹp nhí này khai nhận tất cả hành vi của mình. Ngoài ra, Trang còn khai tường tận, nhóm thanh niên đi cùng mình bao gồm: Đường, Dũng, Tùng, tất cả đều là bạn quen nhau qua điện thoại, mạng xã hội nên cơ quan điều tra chưa xác định lai lịch cụ thể của nhóm này. Khi bị bắt là lúc Tùng đang chở Trang đi chơi về. 

Sau khi bị tạm giam để điều tra về hành vi tổ chức cướp tài sản, chị gái Trang đã đến cơ quan công an làm thủ tục bão lãnh cho Trang về với lí do Trang chưa đủ 18 tuổi. Tìm hiểu được biết, tuy tuổi còn quá trẻ nhưng Trang đã có hình thể như một người con gái trưởng thành. 


Chuẩn bị lễ cưới với người chị, nhưng khi thấy người em họ xinh xắn của vợ, Lăng không kiềm chế được bản thân và đã giở trò thú tính.

Hiện tại, ngoài công việc tại quán cà phê trên địa bàn Dĩ An, Trang còn thường xuyên đi theo các tài xế xe tải để vui vẻ, cặp bồ. Trang khai nhận do thiếu tiền tiêu xài cá nhân, lại biết rõ Đức làm nghề có nhiều tiền nên đã lên kế hoạch “vét tiền” của người tình càng nhanh càng tốt. 

Qua quá trình điều tra được biết, Đức quê gốc ở huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa, vào làm tài xế xe tải cho một công ty tại KCN Sóng Thần. Đức quen Trang trong một lần đến quán cà phê mà Trang làm phục phụ. Khi mới tiếp xúc, Đức thấy có cảm tình với cô bé này ngay vì Trang nhanh nhẹ, dễ gần. 

Ngoài ra, cô gái còn có ngoại hình ưa nhìn, các vòng đều nở nang đẫy đà. Nhìn ngoại hình, Đức không hề nghĩ cô bé này chỉ mới 15 tuổi. Cũng vì nhiều lần Trang chủ động lên giường khiến người tài xế trẻ nghĩ tất cả vì chữ tình rồi mắc bẫy Trang và đồng bọn lúc nào không hay.

Dũng, Tùng, Đường được xác định đều quê ở miền Trung vào Bình Dương làm công nhân, do bản tính ăn chơi đua đòi nên sớm nghỉ việc và sống lang thang bằng nhiều nghề tự do. Trang quen bọn này cũng từ các quán cà phê trong thời gian đi làm phục vụ. Hiện tại, công an đang củng cố hồ sơ điều tra và truy bắt những tên còn lại. Cơ quan điều tra cũng kêu gọi nghi phạm ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Do tính chất phạm tội của cả hai “nhân vật” chính là Đức và Trang liên quan đến hành vi Giao cấu với trẻ em và Cướp giật tài sản vì thế, Công an thị xã Dĩ An đã thống nhất tách hồ sơ ban đầu ra thành hai sự vụ khác nhau để thuận tiện trong quá trình xác định tội danh và xét xử. Công an sẽ điều tra để làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em của Đức, còn sẽ điều tra Trang về hành vi chủ mưu cướp tài sản mà trong đó Đức là nạn nhân. 

Theo Tiến Thành - Hoàng Giang/Pháp luật Việt Nam

***********************

Phố đông thì mặc phố đông
Còn hơn nó chảy ướt mông ướt quần

Hải Dương quê cụ Ức Trai
Vậy mà có mợ đái khai ven đường

Thanh tra không kịp dừng xe
Nguy cơ mợ í tè le ra quần

Cái thằng chụp ảnh vô duyên
Làm em đỏ mặt, thật phiền lắm thay

Vòi nước chảy giữa khe mông
Vừa tròn vừa trắng, anh trông thế nào?

Giữa rừng giữa rú thế này
Thế mà có đứa rình ngay, thật tài

Chung quy chỉ tại đôi giày
Em không chạy kịp tương ngay ra hè

Đàn bà cũng giống đàn ông
Chẳng qua chỉ ngại ướt mông thôi mà

Sát tường cỏ mọc mượt mà
Sao mợ cứ phải dạng ra thế này

Nãy giờ toàn ảnh của ta
Khoai Tây nó cũng tụt ra thế này

Cũng mím miệng, cũng cau mày.

Tương xong một bãi, sướng ngay... hehe... thôi mà

Nguồn hình ảnh: Sưu tầm trên internet.

*********************

Vụ treo cổ trong nhà giam: Mang quan tài vây trụ sở công an

Thấy người thân chết trong tư thế treo cổ ở nhà giam công an, hàng chục người mang áo quan lên trụ sở UBND phường Bình Ngọc rồi sau đó là trụ sở Công an TP.Móng Cái (Quảng Ninh).

Những người này đặt quan tài kèm di ảnh trước cổng công an TP.Móng Cái. Họ còn làm hỏng nhiều mái tôn ở đây và đẩy cửa để xông vào trong trụ sở công an... tạo ra khung cảnh rất lộn xộn.
Theo thông tin mới nhất từ phía Công an tỉnh Quảng Ninh, anh Nguyễn Văn Sửu (41 tuổi, phường Bình Ngọc, TP.Móng Cái) là nghi can trực tiếp sử dụng súng tự chế bắn, gây thương tích cho anh Phạm Văn Mạnh (26 tuổi, ở Quảng Yên, Quảng Ninh) ngày 11/10 tại khu vực biển Mũi Ngọc, thuộc khu 1 phường Bình Ngọc.

Người nhà bị can Sửu kéo xe chở quan tài đến trụ sở Công an TP. Móng Cái.
Người nhà bị can Sửu kéo xe chở quan tài đến trụ sở Công an TP. Móng Cái.

Anh Sửu bị Công an TP.Móng Cái bắt ngày 14/10 theo lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự tại buồng giam số 7, tầng 2, Nhà tạm giữ Công an TP.Móng Cái để phục vụ công tác điều tra theo quy định của pháp luật. 

Khoảng 14h30 phút ngày 17/10, khi cán bộ Nhà tạm giữ kiểm tra các buồng giam can, phạm nhân theo định kỳ, phát hiện anh Sửu tử vong trong tư thế treo cổ.
Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị chức năng và Công an TP. Móng Cái khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nghi can Nguyễn Văn Sửu đã dùng mảnh vải xé ở ống quần, nối thành dây vắt qua ô thoáng cửa ra vào buồng giam số 7 để tự tử.  Sau khi kết thúc khám nghiệm, Công an TP. Móng Cái đã lập biên bản và bàn giao thi thể anh Nguyễn Văn Sửu cho gia đình để tổ chức mai táng. Gia đình anh Nguyễn Văn Sửu đã đưa thi thể anh này về nhà vào chiều ngày 17/10.

Người thân nạn nhân Sửu cho rằng, cái chết của anh Sửu có nhiều bất thường.
Người thân nạn nhân Sửu cho rằng, cái chết của anh Sửu có nhiều bất thường.

Tuy nhiên, đến 10h ngày 18/7, gia đình anh Nguyễn Văn Sửu chưa tổ chức mai táng mà đưa thi thể anh Sửu đến trụ sở phường Bình Ngọc đòi yêu sách và có ý đồ đưa đến trụ sở các cơ quan của TP.Móng Cái.

Treo cổ tự tử trong nhà tạm giam công an

Khoảng 14h30 ngày 17/10, nghi can Nguyễn Văn Sửu tự tử ở buồng tạm giam nhà tạm giữ của Công an TP Móng Cái, Quảng Ninh.

Công an tỉnh đang chỉ đạo các lực lượng chức năng tuyên truyền, giải thích đối với gia đình anh Nguyễn Văn Sửu; nắm diễn biến, thu thập tài liệu để xử lý những người quá khích; đồng thời tăng cường lực lượng, chủ động ngăn ngừa diễn biến phức tạp, đảm bảo AN-TT, không để kẻ xấu dụng kích động gây mất trật tự công cộng.

Theo Hoàng Anhh Tuấn - Đông Bắc/Dân Việt



**********************

Gái xinh bị điện giật cháy tóc

Chiêm ngưỡng tóc điện giật, xe sang chuyên dụng chở gạch, hay lắp quạt mát cho chó...
1-1-3857-1413369010.jpg

Con nợ má 69 nàng dâu.

1-2-9896-1413369011.jpg

Tóc điện giật.

1-5819-1413369011.jpg

Nhỏ mà có võ nha.

2-7581-1413369011.jpg

Xe sang cũng chỉ để chở gạch thôi.

3-6374-1413369012.jpg

Dùng điện thoại mà vẫn di được chuột sao?

4-9281-1413369012.jpg

Có ai đọ môi với tớ không?

5-4828-1413369012.jpg

Một ngày cùng phong cách.

6-1258-1413369012.jpg

Mũ bảo hiểm loại bự.

7_1413368470.jpg

Đôi tay nâng đỡ bờ mông.

8_1413368470.jpg

Quạt mát cho chó.

9_1413368470.jpg

Xe nôi loại khủng.

10_1413368470.jpg

Trạm điện thoại tự chế.

11_1413368470.jpg

Hot girl khoe chân dài.

12_1413368470.jpg

Tóc mốt.

13_1413368470.jpg

Chàng cao bồi bé nhỏ.

Ốc Sên



*************************

Sự thật về kỹ thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc

Hầu hết các thẩm mỹ viện của Việt Nam hiện nay đều quảng cáo các dịch vụ làm thẩm mỹ gắn liền với hai chữ "Hàn Quốc", nhưng có một sự thật rất bất ngờ khi tìm hiểu phương pháp này.

"Qua phim ảnh, người Việt lấy tiêu chuẩn về cái đẹp của người Hàn để hướng tới nên các thẩm mỹ viện luôn gắn quảng cáo với từ “Hàn Quốc”. Tuy nhiên, cách làm đẹp kiểu Hàn Quốc và Việt không khác nhau", đó là nhận định của Tiến sĩ Nguyễn Huy Thọ - Phó Chủ tịch Hội phẫu thuật và tạo hình thẩm mỹ Hà Nội, nguyên chủ nhiệm khoa Phẫu thuật hàm mặt và tạo hình BV Quân đội Trung ương 108.

Tại sao có “mốt” mũi Hàn Quốc?

TS Nguyễn Huy Thọ cho biết, về cơ bản, hình dáng mũi của người Hàn Quốc rất giống người Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Trong chuyên môn, kỹ thuật nâng mũi, cách xử lý, chất liệu của Hàn Quốc hoàn toàn giống với các nước khác và giống Việt Nam.

Sự thật về kỹ thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc
Chất liệu silicon nâng mũi Hàn Quốc (bên trái) và chất liệu nâng mũi của Mỹ (bên phải).

“Không có gì đặc biệt giữa nâng mũi Hàn Quốc và Việt Nam. Cái chính là phải làm sao cho mũi đó hài hòa, phù hợp với tổng thể khuôn mặt. Đó mới là đẹp”, bác sĩ Thọ nhận định.

Tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp theo tiến sĩ Thọ là thể hiện ở độ dài của sống mũi và độ thanh của cánh mũi. Quan trọng hơn cả là sự kết hợp hài hòa giữa đầu mũi, thân mũi với khuôn mặt.

“Khi làm mũi, sống mũi không được phép thẳng tưng. Nó phải có điểm lõm ở gốc mũi và điểm giáp nối giữa đầu mũi và thân mũi”, TS Nguyễn Huy Thọ cho biết.

Hiện nay, theo nghiên cứu, người Việt Nam có độ dài mũi trung bình 4,5-5cm. Với người có độ dài mũi trên 5cm được coi là mũi dài; 4cm được coi là mũi ngắn và dưới 4cm là rất ngắn. Việc phẫu thuật thẩm mỹ cho mũi hoàn toàn có thể khắc phục được những khiếm khuyết đó.

Nói về khái niệm nâng mũi kiểu S-line đang “nóng” tại các TMV không khác “nâng mũi Hàn Quốc”, Phó Chủ tịch hội Phẫu thuật và tạo hình thẩm mỹ Hà Nội-Nguyễn Huy Thọ cho biết, trong các tài liệu Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ không có khái niệm hay nội dung nào có nói đến làm mũi kiểu S-line.

“Chúng tôi không có khái niệm làm mũi kiểu S-line. Có lẽ cái tên này xuất phát từ việc người họa sĩ nào đó phác họa nhân vật có sống mũi hình chữ S mềm mại, từ đó xuất hiện khái niệm đó. Đó không phải là từ chuyên môn”, TS Thọ nói.

Việt Nam chuộng làm lỗ mũi chữ “O” thành chữ “A”

Việc nâng sửa mũi đối với người châu Âu và châu Á cần thực hiện khác nhau bởi hình dáng mũi người của hai châu lục này khác nhau.

Bác sĩ Thọ cho biết, nếu như người châu Âu có mũi to, gồ, khoằm thì phần lớn người châu Á có sống mũi thấp, trụ mũi ngắn, sống mũi nhiều khi không hài hòa với khuôn mặt… nên việc sửa chữa, tạo hình cũng khác nhau.

Theo kinh nghiệm 37 năm làm nghề, nguyên chủ nhiệm khoa Phẫu thuật hàm mặt và tạo hình BV Quân đội TƯ 108 cho biết, phần lớn người châu Á khi làm mũi thường muốn nâng cao sống mũi, trụ mũi, làm dài thân mũi, đầu mũi cao lên, biến lỗ mũi chữ “O” thành chữ “A”, làm mỏng cánh mũi.

Sự thật về kỹ thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc
Hình ảnh trước (2 ảnh trên) và ngay sau khi nâng mũi của bệnh nhân (2 ảnh dưới). Ảnh: BS cung cấp

Đối với kỹ thuật nâng sống mũi, TS Nguyễn Huy Thọ cho biết, có hai nhóm phương pháp phổ biến: chỉ đặt trong sống mũi những chất liệu làm mũi cao lên (silicon, sụn tự thân lấy từ sụn sườn hoặc tai…); phương pháp mổ mở mũi (rạch các đường quanh mũi, tác động vào khối sụn mũi) tuy mất thời gian nhưng rất hiệu quả trong việc tạo hình làm đẹp mũi. Việc mổ mở mũi đang được người TP.HCM ưa chuộng tuy rằng nó phức tạp và có thể có nhiều biến chứng hoặc các lưu ý đi kèm.

Về chất liệu để nâng mũi, bác sĩ Thọ cũng tiết lộ về 3 dạng chất liệu mà các chuyên gia đầu ngành về tạo hình mũi thường sử dụng tại Việt Nam.

Việc sử dụng các mảnh silicon đã được đúc sẵn hoặc tự gọt khiến quá trình nâng mũi diễn ra nhanh hơn, ít tốn thời gian; hay việc sử dụng toàn bộ chất liệu tự thân (xương sụn sườn, sụn tai ghép vào sống mũi) khiến bệnh nhân ít lo ngại vì “vật thể lạ” nhưng mất nhiều thời gian hơn…

Đặc biệt, hiện nay còn có sự kết hợp giữa các chất liệu từ silicon và tự thân. Nếu như thân mũi được làm từ silicon thì đầu mũi, vách ngăn được sử dụng chất liệu tự thân.

“Chất liệu kết hợp này đang trở nên phổ biến vì nó hiệu quả hơn, tránh biến chứng từ nâng silicon đơn thuần, làm đầu mũi không đỏ, thân mũi không mỏng…”, bác sĩ Thọ cho biết.



***************

'Trái tim bé bỏng 2' kể tiếp chuyện tình ông chủ - nàng hầu

Cặp đôi ngôi sao xứ Manila tái ngộ trong phần 2 của “Trái tim bé bỏng” (Be Careful With My Heart) - bộ phim từng được khán giả Việt Nam yêu thích vì sự chân thực và hài hước.

Ở phần trước, Maya là cô gái nhà quê lên thành phố mang theo ước mơ trở thành tiếp viên hàng không. Thế nhưng cuộc đời không phải màu hồng, cô bị lừa và để có thể tiếp tục sống, Maya phải đi làm công cho một gia đình giàu có. Bằng sự chân thành, cô không những chinh phục 3 đứa bé trong ngôi nhà này mà còn khiến trái tim băng giá của ông chủ góa vợ Richard Lim bị chao đảo.

Richard Yap và Jodi Sta Maria và trở lại với vai diễn quen thuộc Richard Lim và Maya, nhưng quan hệ của họ không còn ông chủ - nàng hầu mà đã trở thành vợ chồng.
2 ngôi sao Philippines Richard Yap và Jodi Sta Maria trở lại với vai diễn quen thuộc Richard Lim và Maya, nhưng quan hệ của họ không còn ông chủ - nàng hầu mà đã trở thành vợ chồng.

Sang phần 2, vị thế của Maya trong gia đình Richard Lim không còn là người giúp việc nữa mà đã trở thành bà chủ và là mẹ của cặp song sinh khác trứng Sky và Sunshine. Tuy nhiên, Maya gặp phải hội chứng “baby blues” sau khi sinh, khiến cô luôn cảm giác mình vụng về, lo lắng, cùng với đó là sự suy giảm cả thể lực lẫn tinh thần.
Trong khi đó, 3 đứa con riêng của Richard Lim cũng gặp nhiều khó khăn khi đối mặt với cuộc sống. Cô bé Abby đã 11 tuổi, luôn bị bạn bè cùng lớp bắt nạt. Nikki, chị gái của Abby, nay đã vào đại học, luôn tìm mọi cách để trở thành ca sĩ nhưng bị cha cấm cản. Còn cậu cả Luke, giờ là một sinh viên muốn được tự lập, đã gặp và phải lòng cô thực tập sinh xinh đẹp và đầy nhiệt huyết tên Joni. Những rắc rối này đã làm nảy sinh bất hòa trong cuộc hôn nhân của Maya và Richard Lim. Tranh cãi nổ ra khi họ nói về việc dạy dỗ bọn trẻ, nhất là Nikki đang tuổi lớn bướng bỉnh như quả bom nổ chậm…

Nhiều khó khăn đã diễn ra trong gia đình đông đúc này.
Nhiều khó khăn đã diễn ra trong gia đình đông đúc này.

Là một trong số những bộ phim đề tài gia đình ăn khách nhất trong 2 năm 2012-2013 ở Philippines, Trái tim bé bóng đã khiến cho dàn diễn viên, từ những diễn viên người lớn như Jodi Sta Maria (vai Maya), Richard Yap (vai Richard Lim) đến các diễn viên nhí như Mutya Orquia (vai Abigail), Janella Salvador (vai Nikki), Jerome Ponce (vai Luke)... đều trở thành những gương mặt quen thuộc, được khán giả yêu thích. Phần tiếp theo của tác phẩm này sẽ ra mắt khán giả Việt lúc 19h hằng ngày từ 17/10 trên TodayTV.



***********

Bí mật sự ra đời của Tôn Ngộ Không

9 năm sau khi hoàn thành phần 2, bốn thầy trò Đường Tăng lại gặp nhau trong tác phẩm được xem như món quà dành tặng cho tác giả của danh tác “Tây du ký”.

Từ một hậu duệ chưa được biết tới trong gia đình có truyền thống Hầu hí (kịch khỉ), năm 1986, với bộ phim Tây du ký, Lục Tiểu Linh Đồng bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm thức dậy. Suốt 28 năm qua, tên tuổi của ông luôn gắn liền với hình ảnh Tôn Ngộ Không.
Thành công này khiến Lục Tiểu Linh Đồng cảm thấy mình “mắc nợ” nhà văn Ngô Thừa Ân và mãi đến năm 2007, khi tìm được nhà đầu tư, ông mới triển khai dự án phim truyền hình Ngô Thừa Ân và Tây du ký.

Với Lục Tiểu Linh Đồng, đây là bộ phim tâm huyết mà ông thay mặc dòng họ thành kính biết ơn Ngô Thừa Ân khi đã tạo ra Tôn Ngộ Không - nhân vật chính của nghệ thuật Hầu hí. Còn với khán giả, nhất là những ai từng yêu thích Tây du ký thì sẽ biết được hoàn cảnh ra đời của tác phẩm (sau này được xếp vào Tứ đại danh tác của văn học Trung Hoa), đồng thời hiểu vì Ngô Thừa Ân lại sáng tạo ra nhân vật Tôn Ngộ Không.

Bí mật sự ra đời của Tôn Ngộ Không
Lục Tiểu Linh Đồng vừa đóng vai Ngô Thừa Ân vừa hóa thân thành Tôn Ngộ Không.
Lục Tiểu Linh Đồng vừa đóng vai Ngô Thừa Ân vừa hóa thân thành Tôn Ngộ Không.

Sử dụng thủ pháp “truyện trong truyện”, bộ phim Ngô Thừa Ân và Tây du ký tái hiện một phần cuộc đời gian truân từ lúc 28 tuổi đến khi 82 tuổi của Ngô Thừa Ân vào thời nhà Minh thối nát lúc bấy giờ. Khi sáng tác truyện Tây du ký, ông đã đưa những cay-đắng-ngọt-bùi và cả những hỷ-nộ-ái-ố của cuộc sống vào các nhân vật trong câu chuyện thần thoại thông qua sự tưởng tượng của mình.

Trì Trọng Thoại vai Đường Tăng.
Trì Trọng Thoại vai Đường Tăng.
Mã Đức Hoa vai Trư Bát Giới.
Mã Đức Hoa vai Trư Bát Giới.
Lưu Đại Cương vai Sa Tăng.
Lưu Đại Cương vai Sa Tăng.

Dự án Ngô Thừa Ân và Tây du ký nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp trước đây đã từng đồng hành cùng Lục Tiểu Linh Đồng trong 2 phần của Tây du ký 1986. Trì Trọng Thoại trở lại với vai Đường Tăng, Mã Đức Hoa sau khi vắng mặt trong phần 2 đã tiếp tục là Trư Bát Giới, Chu Long Quảng vai Như Lai Phật Tổ, Vương Vệ Quốc vẫn là Ngọc Hoàng đại đế… Diêm Hoài Lễ khi ấy đã quá yếu nên không thể đảm nhận vai Sa Tăng, thay vào đó là Lưu Đại Cương, diễn viên đã thể hiện vai diễn này ở phần 2 (Diêm Hoài Lễ qua đời tháng 4/2009). Riêng Lục Tiểu Linh Đồng, ông đã đóng cùng lúc 2 nhân vật: Ngô Thừa Ân ngoài đời và Tôn Ngộ Không trong trí tưởng tượng.

Bí mật sự ra đời của Tôn Ngộ Không
Bí mật sự ra đời của Tôn Ngộ Không
Từ một hậu duệ trong một gia đình có truyền thống Hầu hí (kịch khỉ) chưa được biết tới, năm 1986, với bộ phim Tây du ký, Lục Tiểu Linh Đồng bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm thức dậy. Suốt 28 năm qua, tên tuổi của ông luôn gắn liền với hình ảnh Tôn Ngộ Không.   Thành công này khiến Lục Tiểu Linh Đồng cảm thấy mình “mắc nợ” nhà văn Ngô Thừa Ân nhưng mãi đến năm 2007, khi tìm được nhà đầu tư, ông mới triển khai dự án phim truyền hình Ngô Thừa Ân và Tây du ký. Với Lục Tiểu Linh Đồng, đây là bộ phim tâm huyết ông thay mặc dòng họ thành kính biết ơn Ngô Thừa Ân khi đã tạo ra Tôn Ngộ Không - nhân vật chính của nghệ thuật Hầu hí. Còn với khán giả, nhất là những ai từng yêu thích Tây du ký thì sẽ biết được hoàn cảnh ra đời của tác phẩm (mà sau này được xếp vào Tứ đại danh tác của văn học Trung Hoa), đồng thời hiểu vì Ngô Thừa Ân lại sáng tạo ra nhân vật Tôn Ngộ Không.  Sử dụng thủ pháp “truyện trong truyện”, bộ phim Ngô Thừa Ân và Tây du ký tái hiện một phần cuộc đời gian truân từ lúc 28 tuổi đến khi 82 tuổi của Ngô Thừa Ân vào thời nhà Minh thối nát lúc bấy giờ. Khi sáng tác Tây du ký, ông đã đưa những cay-đắng-ngọt-bùi và cả những hỷ-nộ-ái-ố của cuộc sống vào các nhân vật trong câu chuyện thần thoại thông qua sự tưởng tượng của mình.  Dự án Ngô Thừa Ân và Tây du ký nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp đã đồng hành cùng Lục Tiểu Linh Đồng trong 2 phần của Tây du ký 1986. Trì Trọng Thoại trở lại với vai Đường Tăng, Mã Đức Hoa sau khi vắng mặt trong phần 2 đã tiếp tục là Trư Bát Giới, Chu Long Quảng vai Như Lai Phật Tổ, Vương Vệ Quốc vẫn là Ngọc Hoàng đại đế… Nhân vật Sa Tăng, dù đã nhận lời nhưng do sức khỏe quá yếu không thể đảm nhận vai Sa Tăng, thay vào đó là Lưu Đại Cương, diễn viên đã thể hiện vai diễn này ở phần 2. Riêng Lục Tiểu Linh Đồng, ông đã thể hiện cùng lúc 2 nhân vật: Ngô Thừa Ân ngoài đời và Tôn Ngộ Không trong trí tưởng tượng.  Mất gần 3 năm mới hoàn thành, tuy hiệu quả lên sóng không như mong đợi nhưng Lục Tiểu Linh Đồng rất hài lòng với bộ phim Ngô Thừa Ân và Tây du ký. Ông chia sẻ: “Tôi đã thực hiện được tâm nguyện của dòng họ Hầu hí, đưa Ngô Thừa Ân lên màn ảnh nhỏ để khán giả hiểu và thêm trân trọng những sáng tạo của ông cho Tây du ký”.

Bộ phim Ngô Thừa Ân và Tây du ký đang phát sóng trên HTV7 lúc 16h55 các ngày thứ hai đến thứ sáu.

Mất gần 3 năm mới hoàn thành, tuy hiệu quả lên sóng không như mong đợi nhưng Lục Tiểu Linh Đồng rất hài lòng với bộ phim Ngô Thừa Ân và Tây du ký. Ông chia sẻ: “Tôi đã thực hiện được tâm nguyện của dòng họ Hầu hí, đưa Ngô Thừa Ân lên màn ảnh nhỏ để khán giả hiểu và thêm trân trọng những sáng tạo của ông cho Tây du ký”.



*****************

9 phản ứng lạ lùng của nàng sau 'chuyện ấy'

Khóc, chảy máu hay đau đớn là số ít những phản ứng hiếm có của phụ nữ sau khi quan hệ.

Khóc. Bạn nghĩ rằng, phụ nữ sau khi

Khóc. Bạn nghĩ rằng, phụ nữ sau khi "mây mưa" nhất định sẽ cùng bạn chìm đắm vào giấc mộng ngọt ngào? Hoàn toàn không phải như vậy. Có một số phụ nữ sau khi làm chuyện ấy lại ầm thầm khóc. Tuy số người như vậy không nhiều, nhưng bạn phải biết rằng, nàng khóc vì thấy căng thẳng khi cao trào vừa đi qua.

Chảy máu. Trừ khi đây là lần đầu tiên hoặc đến kỳ của cô ấy, nếu không có thể rơi vào những khả năng sau đây: Bạn thực sự hơi thô bạo với cô ấy; cơ quan sinh dục của cô ấy đang trong tình trạng viêm nhiễm hoặc mắc các bệnh lây qua đường tình dục; cô ấy có vấn đề về tử cung, dấu hiệu ung thư của một số tế bào cổ tử cung.

Chảy máu. Trừ khi đây là lần đầu tiên hoặc đến kỳ của cô ấy, nếu không có thể rơi vào những khả năng sau: Bạn thực sự hơi thô bạo với cô ấy; cơ quan sinh dục của cô ấy đang trong tình trạng viêm nhiễm hoặc mắc các bệnh lây qua đường tình dục; cô ấy có vấn đề về tử cung, dấu hiệu ung thư của một số tế bào cổ tử cung.

Muốn ở một mình. Thông thường, sau chuyện ấy, phụ nữ thường muốn được âu yếm, nhưng có một số trường hợp lại chỉ muốn ở một mình. Thế là họ liền tìm cớ đuổi bạn đi hay tự mình rời đi. Tình trạng này thường xảy ra với tình một đêm hoặc ngoại tình. Sau khi yêu, nàng muốn ngồi một mình để lấy lại sự bình tĩnh.

Muốn ở một mình. Thông thường, sau chuyện ấy, phụ nữ thường muốn được âu yếm, nhưng có một số trường hợp lại chỉ muốn ở một mình. Thế là họ liền tìm cớ đuổi bạn đi hay tự mình rời đi. Tình trạng này thường xảy ra với tình một đêm hoặc ngoại tình. Sau khi yêu, nàng muốn ngồi một mình để lấy lại sự bình tĩnh.

Đau đầu. Sex có thể ngăn ngừa chứng đau đầu nhưng có thể vẫn gây ra đau đầu. Đây là chứng bệnh phổ biến, tên khoa học là Coital Cephalgia, có thể hiểu là những cơn đau nửa đầu mệt mỏi do cao trào cảm xúc gây ra. Chỉ cần nghỉ ngơi yên tĩnh một chút là ổn.

Đau đầu. Sex có thể ngăn ngừa chứng đau đầu nhưng có thể vẫn gây ra đau đầu. Đây là chứng bệnh phổ biến, tên khoa học là Coital Cephalgia, có thể hiểu là những cơn đau nửa đầu mệt mỏi do cao trào cảm xúc gây ra. Chỉ cần nghỉ ngơi yên tĩnh một chút là ổn.

Tạm thời mất trí nhớ. Đây không phải là mất trí nhớ đến nỗi không nhận ra bố mẹ mình là ai, chỉ là mất trí nhớ rất nhẹ, như quên sinh nhật của mình. Và thời gian mất trí nhớ này rất ngắn, có lẽ chỉ có một vài giây, hoặc lên đến vài phút. Do cảm xúc mãnh liệt trong cuộc ái ân, bộ não rơi vào tình trạng thiếu máu tạm thời.

Tạm thời mất trí nhớ. Đây không phải là mất trí nhớ đến nỗi không nhận ra bố mẹ mình là ai, chỉ là mất trí nhớ rất nhẹ, như quên sinh nhật của mình. Và thời gian này rất ngắn, có lẽ chỉ có một vài giây, hoặc lên đến vài phút. Do cảm xúc mãnh liệt trong cuộc ái ân, bộ não rơi vào tình trạng thiếu máu tạm thời.

Dị ứng tinh trùng. Đừng nghĩ rằng điều này là kỳ lạ, ở Mỹ có 40.000 cô dâu bị dị ứng tinh dịch như trên, trường hợp nghiêm trọng nhất có thể đe dọa đến tính mạng. Do đó khả năng vợ chồng phải sinh con bằng thụ tinh nhân tạo là khá cao.

Dị ứng tinh trùng. Đừng nghĩ rằng điều này là kỳ lạ, ở Mỹ có 40.000 cô dâu bị dị ứng tinh dịch như trên, trường hợp nghiêm trọng nhất có thể đe dọa đến tính mạng. Do đó khả năng vợ chồng phải sinh con bằng thụ tinh nhân tạo là khá cao.

Đói. Phụ nữ có thể cảm thấy đói bụng sau khi giao hợp, thậm chí là cảm giác khao khát muốn ăn một món ăn cụ thể nào đó. Bởi hoạt động tình dục được xem là tốn nhiều calo tương đương với tập thể dục.

Đói. Phụ nữ có thể cảm thấy đói bụng sau khi giao hợp, thậm chí là cảm giác khao khát muốn ăn một món ăn cụ thể nào đó. Bởi hoạt động tình dục được xem là tốn nhiều calo tương đương với tập thể dục.

Đau họng. Nếu bạn nhận thấy dấu hiệu đau họng sau quan hệ bạn nên đi khám càng sớm càng tốt, bởi có thể bạn đã mắc phải các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như nhiễm trùng herpes và bệnh lậu.

Đau họng. Nếu bạn nhận thấy dấu hiệu đau họng sau quan hệ, nên đi khám càng sớm càng tốt, bởi có thể bạn đã mắc phải các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như nhiễm trùng herpes và bệnh lậu.

Đau đớn. Hiện tượng đau đớn nghiêm trọng trong khi quan hệ có thể là do mắc phải một căn bệnh gọi là Ox, thấy đau khi giao hợp. Điều này thường do cơn co âm đạo, viêm nhiễm âm hộ hay các bênh phụ khoa gây nên.

Đau đớn. Hiện tượng đau nghiêm trọng trong khi quan hệ có thể là do mắc phải một căn bệnh gọi là Ox, thấy đau khi giao hợp. Điều này thường do cơn co âm đạo, viêm nhiễm âm hộ hay các bênh phụ khoa gây nên.

Theo Ngọc Anh/ Kiến Thức

*******************

Các sự cố lộ quần lót siêu lộ liễu của sao Hollywood


6-4620-1413282424.jpg
Mải vui với đồng nghiệp, nữ diễn viên Jennifer Garner lộ hết cả quần trong trên thảm đỏ lễ ra mắt phim "Alexander and the Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day" hôm 6/10.
mariah9-2315-1413282424.jpg
Ca sĩ Mariah Carey mặc váy ngắn cũn cỡn biểu diễn tại Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc) vào cuối tuần trước.
5-3108-1413282424.jpg
Jennifer Lopez gặp sự cố khi bước xuống xe hơi vào nhà hàng ở Hollywood vào đầu tháng 10.
4s-2509-1413282424.jpg
Jessica Alba gặp phải phen lúng túng khi đi qua cửa thông gió tàu điện ngầm ở New York hôm 3/8.
3-5294-1413282424.jpg
Kate Moss "trốn" vào một góc khuất để hút thuốc trên đường phố London, không ngờ vẫn bị paparazzi phát hiện. Tư thế ngồi xổm khiến cô lộ cả quần ren bên trong.
1-2016-1413282424.jpg
Nữ diễn viên Liv Tyler tự tin tạo dáng trên đường phố trong lúc đi mua sắm, bất ngờ bị gió thổi tốc vạt váy.
2-4594-1413282425.jpg
Người mẫu Irina Shayk bị gió trêu ghẹo trong lúc đang chờ quay hình.
8-5339-1413282425.jpg
Sao tuổi teen Nicola Peltz hớ hênh khi mặc váy xẻ cao tại buổi họp báo phim "Transformers 4" ở Tokyo, Nhật Bản hôm 29/7.
9-9588-1413282425.jpg
Rachel Wilde - ngôi sao của bộ phim truyền hình ăn khách "EastEnders" bị chỉ trích vì mặc hở hang tại lễ trao giải Truyền hình Anh 2014.
10-6784-1413282425.jpg
Nữ diễn viên Rumer Willis, con gái tài tử Bruce Willis, mặc chiếc váy cắt xẻ quá sâu tại bữa tiệc âm nhạc ở Hollywood.
11-4020-1413282425.jpg
Cô đào Kristen Bell bối rối lấy tay che váy khi bị "lộ hàng" tại lễ ra mắt phim "Veronica Mars" tại Los Angeles vào tháng 3


***********************

Ảnh vui: Đồng chí Kim Jong Un quá vui


***************

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 1

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 2

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 3

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 4

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 5

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 6

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 7

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 8

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 9

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 10

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 11



************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm