Trang lá cải

Trang Lá Cải Ngày 11 Tháng 9 Năm 2021: sức khỏe của nữ ca sĩ Phi Nhung chuyển biến nặng

sức khỏe của nữ ca sĩ Phi Nhung chuyển biến nặng


hcm-conlaybac

****************

Toàn thế giới vượt 224,8 triệu ca mắc COVID-19; dịch tiếp tục lây lan tại châu Á


Chú thích ảnh
Nhân viên y tế tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho người dân tại Manila, Philippines. Ảnh: AFP/TTXVN

Dịch bệnh tiếp tục lây lan tại nhiều nước châu Á. Bộ Y tế Philippines thông báo nước này có thêm 26.303 ca mắc mới, số ca mắc trong một ngày cao nhất kể từ khi dịch bệnh bùng phát tại quốc gia Đông Nam Á này. Hiện tổng số ca bệnh tại Philippines tăng lên 2.206.021 ca. Tổng số ca tử vong tại Philippines do đại dịch cũng đã tăng lên 34.978 ca sau khi có thêm 79 người không qua khỏi. Trước bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte đã ký sắc lệnh kéo dài tình trạng khẩn cấp thêm 1 năm.

Sắc lệnh lưu ý tất cả các cơ quan chính phủ và địa phương phải tiếp tục hỗ trợ và hợp tác đầy đủ, cũng như huy động các nguồn lực cần thiết để thực hiện các biện pháp khẩn cấp và mang tính quyết định nhằm loại bỏ mọi nguy cơ của đại dịch COVID-19. Tình trạng khẩn cấp sẽ cho phép nhà chức trách trung ương và địa phương tiêm chủng cho người dân, kiểm soát giá cả các hàng hóa và thực phẩm thiết yếu cũng như nhiều biện pháp khác. Philippines lần đầu ban bố tình trạng khẩn cấp vào tháng 3/2020 và đã gia hạn nhiều lần.

Tại Campuchia, Bộ Y tế nước này thông báo có thêm 658 ca bệnh mới, trong đó 498 ca lây nhiễm cộng đồng, nâng tổng số người mắc COVID-19 lên 98.842 người. Theo bộ này, hiện tổng số người không qua khỏi trong đại dịch COVID-19 cũng đã tăng lên 2.028 người sau khi có thêm 9 ca tử vong. 
Bộ Y tế Lào cho biết nước này ghi nhận 204 ca mắc mới, trong đó ngoài 84 ca nhập cảnh được cách ly ngay, còn có 120 ca cộng đồng.

Như vậy, đến nay, tổng số ca COVID-19 tại Lào đã lên tới 17.140 ca, trong đó có 16 người tử vong. Theo Bộ Y tế Lào, số ca cộng đồng trong một ngày tại nước này đã tăng lên 3 con số. Đáng chú ý, nhiều ca lây nhiễm trong cộng đồng được ghi nhận gần đây là cán bộ ở các trung tâm y tế, công an, quân đội hoặc người quản lý trung tâm cách ly; một số khác là người lao động từ tỉnh khác về quê, được xác định dương tính sau đó.

Thái Lan ngày 11/9 có thêm 15.191 ca mới cùng 253 ca tử vong, tăng so với các con số của ngày 10/9. Kể từ đầu mùa dịch đến nay, Thái Lan ghi nhận tổng cộng 1.368.144 ca mắc COVID-19, trong đó có 14.173 người không qua khỏi. Do số ca nhiễm mới tiếp tục tăng lên, Trung tâm Xử lý Tình hình COVID-19 của Chính phủ Thái Lan (CCSA) đã quyết định duy trì lệnh giới nghiêm ban đêm từ 21h hôm trước đến 4h hôm sau tại các tỉnh thuộc vùng đỏ sẫm chịu sự kiểm soát chặt chẽ và tối đa đến ít nhất là cuối tháng 9 này. CCSA cũng quyết định không thay đổi tình trạng phân loại các tỉnh theo vùng kiểm soát COVID-19 gồm đỏ sẫm (29 tỉnh), đỏ (37 tỉnh) và da cam (11 tỉnh) cho đến cuối tháng. 

Ủy ban Y tế quốc gia Trung Quốc cho biết Trung Quốc ghi nhận 25 ca nhiễm mới, trong đó 1 ca lây nhiễm trong cộng đồng ở tỉnh Phúc Kiến, và không có ca tử vong trong ngày 10/9. Tính đến hết ngày 10/9, Trung Quốc đại lục có tổng cộng 95.153 ca bệnh, trong đó 4.636 ca tử vong vì COVID-19. 

Tại Ấn Độ, tính đến ngày 11/9, nước này có tổng cộng 33.208.330 ca nhiễm sau khi ghi nhận thêm 33.376 ca mắc mới. Theo Bộ Y tế Ấn Độ, nước này có thêm 308 ca tử vong, nâng tổng số người không qua khỏi lên 442.317 người. Hầu hết những ca nhiễm và tử vong mới là ở bang Kerala, miền Nam Ấn Độ.

Chú thích ảnh
Người dân xếp hàng chờ tiêm vaccine phòng COVID-19 tại trung tâm y tế ở Barcelona, Tây Ban Nha. Ảnh: AFP/TTXVN

Trong khi đó, có thêm những nghiên cứu chứng minh vaccine giúp giảm tỷ lệ tử vong xuống mức rất thấp. Trang tin 444.hu của Hungary dẫn dữ liệu thống kê tính hiệu quả của các vaccine ở những người đã tiêm chủng tại nước này, cho thấy đây rõ ràng là "vũ khí" quan trọng giúp giảm mạnh số ca phải nhập viện hay tử vong vì COVID-19.

Theo dữ liệu phân tích sau ít nhất 3 tuần tiêm mũi đầu tiên, chỉ 0,2% người được tiêm mắc COVID-19, chỉ 0,05% phải nhập viện và 0,012% tử vong. Sau mũi tiêm thứ 2, khả năng bảo vệ được tăng mạnh hơn nhiều với chỉ 0,086% mắc COVID-19, chỉ 0,013 phải nhập viện và chỉ 0,003% tử vong vì căn bệnh này. Ngoài ra, Bộ trưởng Y tế Malaysia, Khairy Jamaluddin, cũng cho rằng tỷ lệ tử vong vì COVID-19 trong số người đã hoàn thành tiêm chủng chỉ là 0,009%.

Nghiên cứu mới từ Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Mỹ cũng cho thấy những người chưa tiêm chủng có nguy cơ tử vong do COVID-19 cao gấp 11 lần so với những người được tiêm chủng đầy đủ. Nghiên cứu còn cho thấy những người được tiêm chủng đầy đủ có nguy cơ bị nhiễm bệnh thấp hơn gần 5 lần trong khi nguy cơ phải nhập viện vì bệnh trở nặng cũng thấp hơn 10 lần so với người chưa tiêm chủng. 

Chú thích ảnh
Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho người dân tại Johannesburg, Nam Phi. Ảnh: AFP/TTXVN

Tại châu Phi, Cơ quan quản lý các sản phẩm y tế Nam Phi (SAHPRA) đã cho phép sử dụng vaccine ngừa COVID-19 của hãng dược phẩm Pfizer (Mỹ) cho trẻ em từ 12 tuổi trở lên, mở đường cho chính phủ tiến hành tiêm chủng loại vaccine này cho thiếu niên. SAHPRA cho biết quyết định trên được đưa ra sau quá trình đánh giá các thông tin cập nhật về an toàn và hiệu quả của loại vaccine này được trình lên hồi tháng 3 năm nay.

Sau sự khởi đầu chậm chạp, chiến dịch tiêm chủng vaccine ngừa COVID-19 tại Nam Phi đang được đẩy nhanh trong những tháng gần đây nhờ nguồn cung được bảo đảm và hiện khoảng 12% trong hơn 60 triệu người dân Nam Phi đã được tiêm chủng ngừa COVID-19, đạt tỷ lệ cao hơn tất cả nước khác ở châu Phi.

Chú thích ảnh
Nhân viên y tế tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho trẻ em tại Los Angeles, California (Mỹ), ngày 8/9/2021. Ảnh: Getty Images/TTXVN

Tại Mỹ, giới chức y tế hàng đầu nước này tin rằng vaccine của Pfizer có thể được cấp phép để tiêm cho trẻ em từ 5-11 tuổi vào cuối tháng 10 tới. Mốc thời gian tháng 10 là dựa trên kỳ vọng rằng Pfizer sẽ có đủ dữ liệu từ các thử nghiệm lâm sàng để xin phép sử dụng khẩn cấp (EUA) cho nhóm tuổi nói trên từ Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) vào cuối tháng này.


*************
Bác sĩ điều trị tiết lộ tình trạng sức khỏe của Phi Nhung vào chiều ngày 10/9
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	49.1 KB
ID:	1866515  
Theo như lời của một bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy tiết lộ cho biết về sức khỏe của nữ ca sĩ Phi Nhung chuyển biến nặng vào chiều ngày 10/9, khiến gia đình nữ ca sĩ mong khán giả sẽ tiếp tục cầu nguyện để nữ ca sĩ mau chóng vượt qua bệnh tật trong lần này.

Những ngày qua, thông tin ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 khiến con gái, người thân, đồng nghiệp và fan hâm mộ vô cùng lo lắng. Được biết, bệnh tình Phi Nhung đã chuyển nặng, cô được chuyển viện từ bệnh viện Gia An 115 vào Chợ Rẫy cấp cứu ngay trong đêm 25/8. Tại bệnh viện Chợ Rẫy, Phi Nhung nằm trong phòng ICU, được thở máy và chạy thận lọc máu liên tục nhưng chưa cần can thiệp ECMO (tim phổi nhân tạo).

Ca sĩ Phi Nhung - Ảnh : Internet

Sau 15 ngày điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy, sức khỏe nữ ca sĩ Phi Nhung có lúc đã chuyển biến tốt. Bác sĩ trực tiếp điều trị cho Phi Nhung chia sẻ nữ ca sĩ có phản ứng lại khi nghe giọng bác sĩ gọi. Thông tin trên khiến khán giả yêu mến nữ ca sĩ vui mừng.

Tuy nhiên, đến chiều 10/9, theo SAOstar, một bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy cho biết sức khỏe Phi Nhung chuyển biến nặng, phổi nữ ca sĩ bị tổn thương nghiêm trọng. Trước tình hình này, các bác sĩ đã quyết định can thiệp ECMO cho Phi Nhung để điều trị Covid-19.

Về phía Phi Nhung, người đại diện của nữ ca sĩ cũng cho biết gia đình đã nghe tin về tình hình sức khỏe của ữ ca sĩ và hiện tại chưa biết tình trạng cụ thể thế nào. Gia đình Phi Nhung mong khán giả sẽ tiếp tục cầu nguyện để nữ ca sĩ mau chóng vượt qua bệnh tật.

Mới đây, theo quản lý của nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân.
phi nhung 2
Bài viết của quản lý - Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, hiện tại còn rất nhiều bệnh nhân nặng đang cấp cứu mà ai cũng như ai nên không thể phiền, bác sĩ và giám đốc bệnh viện cũng có chỉ đạo không được cung cấp tin của bệnh nhân nên tất cả chỉ là tin đồn khi nào có thông tin chính thức mới hơn êkip sẽ chủ động đưa ra thông báo.


*************

Người cha ở Arizona tha thứ tài xế cán chết con gái 11 tuổi


PHOENIX, Arizona (NV) – Một người đàn ông ở Arizona đã lựa chọn sự tha thứ cho người đàn ông gây ra tai nạn xe hơi làm thiệt mạng cho cô con gái nhỏ của mình, theo tạp chí People.

Vào chiều 3 Tháng Chín, Sở Cảnh Sát Phoenix nhận được báo cáo cho biết một chiếc sedan màu bạc “đột ngột chuyển làn đường” tông vào một xe khác rồi đâm vào một nhóm người đang đi bộ trên vỉa hè.

Bé gái Alysah Marin, 11 tuổi, chết tại bệnh viện sau tai nạn. (Hình: GoFundMe)

Một trong những người đi bộ, được cảnh sát xác định là bé gái Alysah Marin, 11 tuổi, chết tại bệnh viện. 

Bốn trong số các nạn nhân khác bị thương nặng bao gồm hai bé trai, 9 và 14 tuổi, cũng như thiếu nữ 18 tuổi và một phụ nữ 32 tuổi.

Trong một cuộc phỏng vấn với đài CBS KPHO, cha của bé Alysah, ông Daniel Marin, cho biết nhóm người bị xe đụng chính là vợ, hai con trai và cô cháu gái của ông.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường cho biết nghi can Fernando De La Garza, người lái chiếc sedan màu bạc, tỏ ra “có dấu hiệu suy sụp” vào thời điểm xảy ra tai nạn. 

Nghi can Garza, 51 tuổi, bị đưa vào nhà tù Maricopa County với một tội ngộ sát, một tội gây nguy hiểm và hai tội tấn công nặng hơn. 

Đương sự được ấn định khoản tiền $200,000 để tại ngoại hậu tra và phiên sơ thẩm vào Thứ Sáu, 10 Tháng Chín, theo trên mạng của nhà tù.

Cha của bé Alysah, khi đó đang làm việc tại thời điểm vụ tai nạn, nói với phóng viên đài KPHO rằng mặc dù gia đình ông chịu sự mất mát không nào thể tưởng tượng nổi, nhưng ông vẫn “tha thứ” cho nghi can Garza.

“Tôi vẫn có một đức tin mạnh mẽ, còn ông ta là một người bị suy sụp,” ông Marin nhấn mạnh.

Đối với con gái của mình, Marin cho biết ông “sẽ nhớ đến con. Con mãi mãi là một niềm vui.”

Một trang gây quỹ trên GoFundMe được tạo ra để giúp trang trải chi phí y tế và tang lễ cho bé Alysah.

“Alysah là một học sinh tuyệt vời, con gái, em gái và một người bạn. Em là một cô gái vui vẻ và yêu đời, với lòng ham học mà tất cả giáo viên và bạn cùng lớp của em đều biết rõ,”  đoạn giới thiệu đăng trên trang gây quỹ viết.

“Chúng tôi yêu cầu hỗ trợ giúp cho cha mẹ và anh chị em của cô để trang trải chi phí y tế và chi phí tang lễ,” theo bài đăng. “Xin hãy tiếp tục gửi những lời cầu nguyện, những chia sẻ và sự ủng hộ đến gia đình tuyệt vời này.” (MPL) [qd]


*************
Trang Trần tung bản sao kê PDF, chửi xéo CEO vu ăn chặn
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	41.1 KB
ID:	1866511  
Sau thông báo dừng lại việc thiện nguyện ở thời điểm này, Trang Trần nói rõ lý do trình bản sao kê. Theo đó, cô làm không phải vì sợ các "thánh phán" trên MXH: "Hễ sau khi mỗi chương trình kết thúc 10 ngày tôi đều thực hiện nghĩa vụ đó, những ai thường theo dõi tôi sẽ biết, với thông báo dừng thiện nguyện ở thời điểm này, Trang Trần cũng nói rõ lý do trình bản sao kê.

Tối 10/9, Trang Trần bất ngờ công khai bản sao kê từ thiện ở cả 2 dạng: ảnh chụp và đường link PDF.

"Tôi chính thức kêu gọi cho bếp ăn từ ngày 13/5/2021, và đến nay đã hơn 100 ngày. Chúng tôi đã trải qua biết bao những vui buồn lẫn lộn. Cuộc sống đúng nghĩa vô thường, mới thấy đó rồi mất đó, mới vui đó rồi lại buồn đó, mới hạnh phúc đó rồi chia ly đó.

Tôi nói vậy vì không phải mình đang nản chí, nhưng tôi muốn dừng lại, dừng lại để lo cho gia đình. Tôi còn cuộc sống của tôi, một người mẹ không thể nào bỏ con mình bơ vơ đi làm việc xã hội để rồi phải hứng chịu biết bao 'gạch đá'", cựu mẫu tâm sự.


Trang Trần đồng hành cùng một bếp ăn từ thiện, góp sức chống dịch suốt thời gian qua.

Sau thông báo dừng lại việc thiện nguyện ở thời điểm này, Trang Trần nói rõ lý do trình bản sao kê.

Theo đó, cô làm không phải vì sợ các "thánh phán" trên MXH: "Hễ sau khi mỗi chương trình kết thúc 10 ngày tôi đều thực hiện nghĩa vụ đó, những ai thường theo dõi tôi sẽ biết.

Làm vậy để báo cáo tình hình với các mạnh thường quân, chứ không phải để làm vui lòng các mẹ thiên hạ - má thiên nhiên.

Những kẻ đó thì thôi khỏi phải bàn, bôi 5 - 7 lớp phấn, trét 9 - 10 lớp kem để dung nhan lộng lẫy mà che giấu cái lươn lẹo bên trong.

Còn tôi thì không, tôi không nói ngọt, tôi không nịnh đầm, tôi không làm vì cộng đồng, mà tôi thấy đó là trách nhiệm và nghĩa vụ của tôi, bởi vì Sài Gòn đã cưu mang tôi, ít ra là cũng tính tới thời điểm này, tôi nợ Sài Gòn những ân tình nên tôi làm.

Nhưng giờ thì cũng đã đủ, tôi sẽ bàn giao lại số quỹ tồn cho sư phụ và xin đóng số tài khoản này".

Trang Trần công khai hình ảnh 50 trang sao kê và đường link PDF.

Về việc thu chi, Trang Trần tổng kết như sau:

- Tồn đầu: 15.986.207 đồng.

- Phát sinh có: 1.561.013.000 đồng.

- Tồn cuối: 48.553.105 đồng.

Số tồn đầu hơn 15 triệu là tiền của Trang Trần. Cô quyết định góp một phần nhỏ nhoi của mình để phụ giúp sư thầy chăm lo công việc bếp ăn.

Cuối cùng, cựu mẫu không quên "đá" ai đó: "Những ai nói tôi quyên góp – ăn chặn hơn trăm tỷ thì cũng hãy nhìn bản sao kê này mà tự vả vào mặt mình bốp bốp, vả thật mạnh vào để tỉnh ngộ, nếu gãy luôn 2 cái răng cửa cũng được, để nhớ đời, sau này muốn nói gì thì hãy có bằng chứng cụ thể mới nói nha 'quí dzị'".




************

Hoang mang bộ ảnh động đánh lừa thị giác cực thú vị

Trên thực tế, từ góc nhìn khác nhau hay sự kết hợp màu sắc biến đổi, bạn sẽ có nhiều cách để nắm bắt hình ảnh sự vật.
1-6862-1429578349.gif

Tớ cam đoan là lúc đầu, ai cũng tưởng hai hình vuông có kích thước bằng nhau. 

2-3502-1429578350.gif

Chiếc ghế ma thuật và sự thật phũ phàng.

3-6601-1429578350.gif

Không thể phân biệt đâu mới là mặt trước của chiếc mặt nạ này.

4-2202-1429578350.gif

Vòng quay cứ luân hồi mãi.

5-6694-1429578350.gif

Khi không có đường kẻ sọc, bạn sẽ thấy hai ô màu tiến đều bằng nhau.

6-3239-1429578350.gif

Điều này cũng xảy ra tương tự với kẻ ngang.

7-2914-1429578351.gif

Chú khủng long ấn tượng nè!

8-7948-1429578351.gif

Cứ ngỡ sắp có vụ tai nạn nào đó sắp xảy ra.

9-9913-1429578351.gif

Thật khó mà tin sự ma quái trong bức ảnh này.

10-4847-1429578351.gif

Bức tranh vẽ mãi không dừng.

111-7883-1429578352.gif

Trên thực tế, kích thước của chấm tròn màu cam là không đổi.

Mr.Bull (theo VV
*************

Sao Kpop quảng cáo nội y: Arin 'lành mạnh', Jennie siêu táo bạo

Các mỹ nhân Kbiz như Jennie (Black Pink), Arin (Oh My Girl), Hyuna… toát lên thần thái đa dạng trong những bộ ảnh nội y.

1. Jennie (Black Pink)



Jennie thu hút sự chú ý trong bộ ảnh quảng cáo đồ lót Calvin Klein tung ra hôm 9/9.





Loạt ảnh của nữ idol gây "sốt" với những khung hình táo bạo, nóng bỏng, nhưng không quá gợi dục mà vẫn sang chảnh.





Jennie được khen ngợi hình thể khỏe mạnh, quyến rũ đậm chất Âu Mỹ. Khí chất gợi cảm của nữ idol rất phù hợp với tinh thần của thương hiệu Calvin Klein.





Bên cạnh đó, cũng có những bình luận mỉa mai nhãn hàng đã phải "kỳ công photoshop" cho Jennie vì hình thể ngoài đời của cô không hoàn hảo như trong ảnh. Jennie có vòng hông hẹp, thường mặc quần độn mông, nhưng trong ảnh lại có vòng 3 "nảy nở".







2. Arin (Oh My Girl)



Em út Arin của Oh My Girl là đại sứ của BYC, một nhãn hàng đồ ngủ Hàn Quốc. Hồi tháng 4/2021, bộ ảnh quảng cáo nội y của Arin trở thành đề tài gây bất ngờ cho người dùng mạng vì concept rất… lành mạnh.





Khác với những người mẫu đồ lót thông thường, Arin chưa bao giờ phải mặc nội y để chụp ảnh quảng cáo. Cô chỉ việc cầm những sản phẩm trên tay và tạo dáng trong concept dễ thương, tươi tắn.





Nhãn hàng giải thích rằng họ chọn Arin bởi hình ảnh tươi sáng của cô rất phù hợp với sự thoải mái của trang phục cũng như thương hiệu đặc trưng của họ.





Bộ ảnh quảng cáo nội y theo concept "kín cổng cao tường" của Arin nhận nhiều lời khen ngợi. Cô vốn gắn với hình tượng ngây thơ nên rất khó để hở hang, khoe da thịt.





Cũng có những ý kiến cho rằng bộ ảnh của Arin là thiếu tôn trọng người tiêu dùng. Nhiều người khẳng định đã làm mẫu nội y thì phải bắt buộc mặc trên người, còn nếu không sẽ khó thể hiện tinh thần của sản phẩm.



3. Hyuna



Hyuna trở thành người mẫu của Calvin Klein hồi tháng 2/2020. Mỹ nhân sinh năm 1992 được nhận xét là rất phù hợp với vai trò model nội y, nhờ hình thể nóng bỏng và khí chất quyến rũ, trưởng thành.





Những tư thế tạo dáng gợi cảm giúp Hyuna khoe triệt để đường cong body.





Vẻ đẹp "mlem mlem" của Hyuna trong loạt ảnh khiến dân tình "xỉu ngang xỉu dọc".





Nhiều người cho rằng Jennie có phần lép vế Hyuna khi cùng quảng cáo cho Calvin Klein. Nếu đọ độ "bốc lửa", khó có idol nào có thể qua mặt "biểu tượng sexy" này.

*************

Uốn tóc kiểu tự chế

Trông hai đứa tớ ai dễ thương hơn; Cha con nữ hoàng băng giá...
a31-1436-1429328877.jpg

Đây là "bố băng giá" và 5 nàng "công chúa băng giá" ạ, đáng yêu quá.

a32-2413-1429328879.jpg

Chuẩn bố nào con nấy luôn.

a33-7652-1429328882.jpg

Học mẹ từ thủa còn thơ - Quần áo phải rách te tua mới ngầu.

a34-2675-1429328883.jpg

Nhìn chúng tớ ai dễ thương hơn?

a35-6121-1429328884.jpg

"Anh chị" xóm em đây ạ.

a36-3606-1429328885.jpg

Nhìn các em vừa yêu lại vừa thương đến thế.

a37-3249-1429328887.jpg

Cần quái gì lô tóc, quấn bằng chai lavie thế này sóng nó mới to đẹp tự nhiên.

a38-3981-1429328887.jpg

Cẩn thận có người nhìn nhầm nhé.

lua1-1950-1429328888.jpg

Đâu là lưng, đâu là mông ạ?


a21_1429328512.jpg

Đằng sau có đứa sợ "hết hồn" luôn.

a22_1429328512.jpg

Đây là webcam "người yêu" của tớ đây.

a23_1429328512.jpg

Hát lên đi đừng có ngại ngần làm gì.

a24_1429328512.jpg

Yên tâm là sau này cha truyền con nối nha.

a25_1429328512.jpg

Có phóng viên, phải đứng lại chụp hình street style đã mẹ ơi.

a26_1429328512.jpg

Nào, có thích chạy nhảy loạn lên trong siêu thị không hả.

a27_1429328512.jpg

Buổi tối của cha con người ngoài hành tinh.

a28_1429328512.jpg

Có bỏng ngô phát ngồi êm hết cả mông.

a29_1429328512.jpg

Việc cha việc con phải rõ ràng, không có lằng nhằng.

Xúc Xíc
************

Dễ thương vô cùng loạt mèo cưng khổng lồ

Chúng to lớn ngoài sức tưởng tượng của bạn, thậm chí gần bằng cả một em bé.
2-1618-1429628529.jpg

Em mèo này có thân hình chẳng thua kém cô chủ là bao.

3-1480-1429628530.jpg

Nếu so sánh về chiều dài, chú mèo ấy còn cao hơn cả em bé Tiểu học.

4-3074-1429628530.jpg

Bế mèo có thể thay thế thói quen... tập tạ, he he.

5-5026-1429628530.jpg

Một số bé mèo cưng được chăm sóc quá đà, nên có thân hình béo ú.

6-3921-1429628530.jpg

Nằm ngủ song song với em bé nè!

7-8397-1429628530.jpg

Em mèo này béo quá đi thôi!

8-6385-1429628531.jpg

Ở nước ngoài, trung tâm chăm sóc vật nuôi nhận được nhiều hợp đồng giúp giảm cân thuê cho mèo cưng.

9-9142-1429628531.jpg

Chàng mèo này oai vệ chẳng khác chúa sơn lâm.

10-8440-1429628531.jpg

Mèo thay luôn gối ôm rồi nhé!

11-7220-1429628531.jpg

Chắc chắn cô ấy phải bỏ ra nhiều công sức để nuôi bé mèo khổng lồ này được khỏe mạnh.

12-4858-1429628531.jpg

Bạn có muốn mình sở hữu một chú mèo cưng này không?

Mr.Bull (theo KK)


************
xem lon chay nuoc 4
xem lon chay nuoc 5

xem lon chay nuoc 7
xem lon chay nuoc 8

anh sex lon con trinh
anh sex lon con trinh
anh sex lon con trinh
anh sex lon con trinh
anh sex lon con trinh
anh sex lon con trinh
anh sex lon con trinh
anh sex lon con trinh
anh sex lon con trinh
anh sex lon con trinh


Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Ngày 11 Tháng 9 Năm 2021: sức khỏe của nữ ca sĩ Phi Nhung chuyển biến nặng

sức khỏe của nữ ca sĩ Phi Nhung chuyển biến nặng


hcm-conlaybac

****************

Toàn thế giới vượt 224,8 triệu ca mắc COVID-19; dịch tiếp tục lây lan tại châu Á


Chú thích ảnh
Nhân viên y tế tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho người dân tại Manila, Philippines. Ảnh: AFP/TTXVN

Dịch bệnh tiếp tục lây lan tại nhiều nước châu Á. Bộ Y tế Philippines thông báo nước này có thêm 26.303 ca mắc mới, số ca mắc trong một ngày cao nhất kể từ khi dịch bệnh bùng phát tại quốc gia Đông Nam Á này. Hiện tổng số ca bệnh tại Philippines tăng lên 2.206.021 ca. Tổng số ca tử vong tại Philippines do đại dịch cũng đã tăng lên 34.978 ca sau khi có thêm 79 người không qua khỏi. Trước bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte đã ký sắc lệnh kéo dài tình trạng khẩn cấp thêm 1 năm.

Sắc lệnh lưu ý tất cả các cơ quan chính phủ và địa phương phải tiếp tục hỗ trợ và hợp tác đầy đủ, cũng như huy động các nguồn lực cần thiết để thực hiện các biện pháp khẩn cấp và mang tính quyết định nhằm loại bỏ mọi nguy cơ của đại dịch COVID-19. Tình trạng khẩn cấp sẽ cho phép nhà chức trách trung ương và địa phương tiêm chủng cho người dân, kiểm soát giá cả các hàng hóa và thực phẩm thiết yếu cũng như nhiều biện pháp khác. Philippines lần đầu ban bố tình trạng khẩn cấp vào tháng 3/2020 và đã gia hạn nhiều lần.

Tại Campuchia, Bộ Y tế nước này thông báo có thêm 658 ca bệnh mới, trong đó 498 ca lây nhiễm cộng đồng, nâng tổng số người mắc COVID-19 lên 98.842 người. Theo bộ này, hiện tổng số người không qua khỏi trong đại dịch COVID-19 cũng đã tăng lên 2.028 người sau khi có thêm 9 ca tử vong. 
Bộ Y tế Lào cho biết nước này ghi nhận 204 ca mắc mới, trong đó ngoài 84 ca nhập cảnh được cách ly ngay, còn có 120 ca cộng đồng.

Như vậy, đến nay, tổng số ca COVID-19 tại Lào đã lên tới 17.140 ca, trong đó có 16 người tử vong. Theo Bộ Y tế Lào, số ca cộng đồng trong một ngày tại nước này đã tăng lên 3 con số. Đáng chú ý, nhiều ca lây nhiễm trong cộng đồng được ghi nhận gần đây là cán bộ ở các trung tâm y tế, công an, quân đội hoặc người quản lý trung tâm cách ly; một số khác là người lao động từ tỉnh khác về quê, được xác định dương tính sau đó.

Thái Lan ngày 11/9 có thêm 15.191 ca mới cùng 253 ca tử vong, tăng so với các con số của ngày 10/9. Kể từ đầu mùa dịch đến nay, Thái Lan ghi nhận tổng cộng 1.368.144 ca mắc COVID-19, trong đó có 14.173 người không qua khỏi. Do số ca nhiễm mới tiếp tục tăng lên, Trung tâm Xử lý Tình hình COVID-19 của Chính phủ Thái Lan (CCSA) đã quyết định duy trì lệnh giới nghiêm ban đêm từ 21h hôm trước đến 4h hôm sau tại các tỉnh thuộc vùng đỏ sẫm chịu sự kiểm soát chặt chẽ và tối đa đến ít nhất là cuối tháng 9 này. CCSA cũng quyết định không thay đổi tình trạng phân loại các tỉnh theo vùng kiểm soát COVID-19 gồm đỏ sẫm (29 tỉnh), đỏ (37 tỉnh) và da cam (11 tỉnh) cho đến cuối tháng. 

Ủy ban Y tế quốc gia Trung Quốc cho biết Trung Quốc ghi nhận 25 ca nhiễm mới, trong đó 1 ca lây nhiễm trong cộng đồng ở tỉnh Phúc Kiến, và không có ca tử vong trong ngày 10/9. Tính đến hết ngày 10/9, Trung Quốc đại lục có tổng cộng 95.153 ca bệnh, trong đó 4.636 ca tử vong vì COVID-19. 

Tại Ấn Độ, tính đến ngày 11/9, nước này có tổng cộng 33.208.330 ca nhiễm sau khi ghi nhận thêm 33.376 ca mắc mới. Theo Bộ Y tế Ấn Độ, nước này có thêm 308 ca tử vong, nâng tổng số người không qua khỏi lên 442.317 người. Hầu hết những ca nhiễm và tử vong mới là ở bang Kerala, miền Nam Ấn Độ.

Chú thích ảnh
Người dân xếp hàng chờ tiêm vaccine phòng COVID-19 tại trung tâm y tế ở Barcelona, Tây Ban Nha. Ảnh: AFP/TTXVN

Trong khi đó, có thêm những nghiên cứu chứng minh vaccine giúp giảm tỷ lệ tử vong xuống mức rất thấp. Trang tin 444.hu của Hungary dẫn dữ liệu thống kê tính hiệu quả của các vaccine ở những người đã tiêm chủng tại nước này, cho thấy đây rõ ràng là "vũ khí" quan trọng giúp giảm mạnh số ca phải nhập viện hay tử vong vì COVID-19.

Theo dữ liệu phân tích sau ít nhất 3 tuần tiêm mũi đầu tiên, chỉ 0,2% người được tiêm mắc COVID-19, chỉ 0,05% phải nhập viện và 0,012% tử vong. Sau mũi tiêm thứ 2, khả năng bảo vệ được tăng mạnh hơn nhiều với chỉ 0,086% mắc COVID-19, chỉ 0,013 phải nhập viện và chỉ 0,003% tử vong vì căn bệnh này. Ngoài ra, Bộ trưởng Y tế Malaysia, Khairy Jamaluddin, cũng cho rằng tỷ lệ tử vong vì COVID-19 trong số người đã hoàn thành tiêm chủng chỉ là 0,009%.

Nghiên cứu mới từ Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Mỹ cũng cho thấy những người chưa tiêm chủng có nguy cơ tử vong do COVID-19 cao gấp 11 lần so với những người được tiêm chủng đầy đủ. Nghiên cứu còn cho thấy những người được tiêm chủng đầy đủ có nguy cơ bị nhiễm bệnh thấp hơn gần 5 lần trong khi nguy cơ phải nhập viện vì bệnh trở nặng cũng thấp hơn 10 lần so với người chưa tiêm chủng. 

Chú thích ảnh
Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho người dân tại Johannesburg, Nam Phi. Ảnh: AFP/TTXVN

Tại châu Phi, Cơ quan quản lý các sản phẩm y tế Nam Phi (SAHPRA) đã cho phép sử dụng vaccine ngừa COVID-19 của hãng dược phẩm Pfizer (Mỹ) cho trẻ em từ 12 tuổi trở lên, mở đường cho chính phủ tiến hành tiêm chủng loại vaccine này cho thiếu niên. SAHPRA cho biết quyết định trên được đưa ra sau quá trình đánh giá các thông tin cập nhật về an toàn và hiệu quả của loại vaccine này được trình lên hồi tháng 3 năm nay.

Sau sự khởi đầu chậm chạp, chiến dịch tiêm chủng vaccine ngừa COVID-19 tại Nam Phi đang được đẩy nhanh trong những tháng gần đây nhờ nguồn cung được bảo đảm và hiện khoảng 12% trong hơn 60 triệu người dân Nam Phi đã được tiêm chủng ngừa COVID-19, đạt tỷ lệ cao hơn tất cả nước khác ở châu Phi.

Chú thích ảnh
Nhân viên y tế tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho trẻ em tại Los Angeles, California (Mỹ), ngày 8/9/2021. Ảnh: Getty Images/TTXVN

Tại Mỹ, giới chức y tế hàng đầu nước này tin rằng vaccine của Pfizer có thể được cấp phép để tiêm cho trẻ em từ 5-11 tuổi vào cuối tháng 10 tới. Mốc thời gian tháng 10 là dựa trên kỳ vọng rằng Pfizer sẽ có đủ dữ liệu từ các thử nghiệm lâm sàng để xin phép sử dụng khẩn cấp (EUA) cho nhóm tuổi nói trên từ Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) vào cuối tháng này.


*************
Bác sĩ điều trị tiết lộ tình trạng sức khỏe của Phi Nhung vào chiều ngày 10/9
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	49.1 KB
ID:	1866515  
Theo như lời của một bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy tiết lộ cho biết về sức khỏe của nữ ca sĩ Phi Nhung chuyển biến nặng vào chiều ngày 10/9, khiến gia đình nữ ca sĩ mong khán giả sẽ tiếp tục cầu nguyện để nữ ca sĩ mau chóng vượt qua bệnh tật trong lần này.

Những ngày qua, thông tin ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 khiến con gái, người thân, đồng nghiệp và fan hâm mộ vô cùng lo lắng. Được biết, bệnh tình Phi Nhung đã chuyển nặng, cô được chuyển viện từ bệnh viện Gia An 115 vào Chợ Rẫy cấp cứu ngay trong đêm 25/8. Tại bệnh viện Chợ Rẫy, Phi Nhung nằm trong phòng ICU, được thở máy và chạy thận lọc máu liên tục nhưng chưa cần can thiệp ECMO (tim phổi nhân tạo).

Ca sĩ Phi Nhung - Ảnh : Internet

Sau 15 ngày điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy, sức khỏe nữ ca sĩ Phi Nhung có lúc đã chuyển biến tốt. Bác sĩ trực tiếp điều trị cho Phi Nhung chia sẻ nữ ca sĩ có phản ứng lại khi nghe giọng bác sĩ gọi. Thông tin trên khiến khán giả yêu mến nữ ca sĩ vui mừng.

Tuy nhiên, đến chiều 10/9, theo SAOstar, một bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy cho biết sức khỏe Phi Nhung chuyển biến nặng, phổi nữ ca sĩ bị tổn thương nghiêm trọng. Trước tình hình này, các bác sĩ đã quyết định can thiệp ECMO cho Phi Nhung để điều trị Covid-19.

Về phía Phi Nhung, người đại diện của nữ ca sĩ cũng cho biết gia đình đã nghe tin về tình hình sức khỏe của ữ ca sĩ và hiện tại chưa biết tình trạng cụ thể thế nào. Gia đình Phi Nhung mong khán giả sẽ tiếp tục cầu nguyện để nữ ca sĩ mau chóng vượt qua bệnh tật.

Mới đây, theo quản lý của nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân.
phi nhung 2
Bài viết của quản lý - Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, hiện tại còn rất nhiều bệnh nhân nặng đang cấp cứu mà ai cũng như ai nên không thể phiền, bác sĩ và giám đốc bệnh viện cũng có chỉ đạo không được cung cấp tin của bệnh nhân nên tất cả chỉ là tin đồn khi nào có thông tin chính thức mới hơn êkip sẽ chủ động đưa ra thông báo.


*************

Người cha ở Arizona tha thứ tài xế cán chết con gái 11 tuổi


PHOENIX, Arizona (NV) – Một người đàn ông ở Arizona đã lựa chọn sự tha thứ cho người đàn ông gây ra tai nạn xe hơi làm thiệt mạng cho cô con gái nhỏ của mình, theo tạp chí People.

Vào chiều 3 Tháng Chín, Sở Cảnh Sát Phoenix nhận được báo cáo cho biết một chiếc sedan màu bạc “đột ngột chuyển làn đường” tông vào một xe khác rồi đâm vào một nhóm người đang đi bộ trên vỉa hè.

Bé gái Alysah Marin, 11 tuổi, chết tại bệnh viện sau tai nạn. (Hình: GoFundMe)

Một trong những người đi bộ, được cảnh sát xác định là bé gái Alysah Marin, 11 tuổi, chết tại bệnh viện. 

Bốn trong số các nạn nhân khác bị thương nặng bao gồm hai bé trai, 9 và 14 tuổi, cũng như thiếu nữ 18 tuổi và một phụ nữ 32 tuổi.

Trong một cuộc phỏng vấn với đài CBS KPHO, cha của bé Alysah, ông Daniel Marin, cho biết nhóm người bị xe đụng chính là vợ, hai con trai và cô cháu gái của ông.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường cho biết nghi can Fernando De La Garza, người lái chiếc sedan màu bạc, tỏ ra “có dấu hiệu suy sụp” vào thời điểm xảy ra tai nạn. 

Nghi can Garza, 51 tuổi, bị đưa vào nhà tù Maricopa County với một tội ngộ sát, một tội gây nguy hiểm và hai tội tấn công nặng hơn. 

Đương sự được ấn định khoản tiền $200,000 để tại ngoại hậu tra và phiên sơ thẩm vào Thứ Sáu, 10 Tháng Chín, theo trên mạng của nhà tù.

Cha của bé Alysah, khi đó đang làm việc tại thời điểm vụ tai nạn, nói với phóng viên đài KPHO rằng mặc dù gia đình ông chịu sự mất mát không nào thể tưởng tượng nổi, nhưng ông vẫn “tha thứ” cho nghi can Garza.

“Tôi vẫn có một đức tin mạnh mẽ, còn ông ta là một người bị suy sụp,” ông Marin nhấn mạnh.

Đối với con gái của mình, Marin cho biết ông “sẽ nhớ đến con. Con mãi mãi là một niềm vui.”

Một trang gây quỹ trên GoFundMe được tạo ra để giúp trang trải chi phí y tế và tang lễ cho bé Alysah.

“Alysah là một học sinh tuyệt vời, con gái, em gái và một người bạn. Em là một cô gái vui vẻ và yêu đời, với lòng ham học mà tất cả giáo viên và bạn cùng lớp của em đều biết rõ,”  đoạn giới thiệu đăng trên trang gây quỹ viết.

“Chúng tôi yêu cầu hỗ trợ giúp cho cha mẹ và anh chị em của cô để trang trải chi phí y tế và chi phí tang lễ,” theo bài đăng. “Xin hãy tiếp tục gửi những lời cầu nguyện, những chia sẻ và sự ủng hộ đến gia đình tuyệt vời này.” (MPL) [qd]


*************
Trang Trần tung bản sao kê PDF, chửi xéo CEO vu ăn chặn
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	41.1 KB
ID:	1866511  
Sau thông báo dừng lại việc thiện nguyện ở thời điểm này, Trang Trần nói rõ lý do trình bản sao kê. Theo đó, cô làm không phải vì sợ các "thánh phán" trên MXH: "Hễ sau khi mỗi chương trình kết thúc 10 ngày tôi đều thực hiện nghĩa vụ đó, những ai thường theo dõi tôi sẽ biết, với thông báo dừng thiện nguyện ở thời điểm này, Trang Trần cũng nói rõ lý do trình bản sao kê.

Tối 10/9, Trang Trần bất ngờ công khai bản sao kê từ thiện ở cả 2 dạng: ảnh chụp và đường link PDF.

"Tôi chính thức kêu gọi cho bếp ăn từ ngày 13/5/2021, và đến nay đã hơn 100 ngày. Chúng tôi đã trải qua biết bao những vui buồn lẫn lộn. Cuộc sống đúng nghĩa vô thường, mới thấy đó rồi mất đó, mới vui đó rồi lại buồn đó, mới hạnh phúc đó rồi chia ly đó.

Tôi nói vậy vì không phải mình đang nản chí, nhưng tôi muốn dừng lại, dừng lại để lo cho gia đình. Tôi còn cuộc sống của tôi, một người mẹ không thể nào bỏ con mình bơ vơ đi làm việc xã hội để rồi phải hứng chịu biết bao 'gạch đá'", cựu mẫu tâm sự.


Trang Trần đồng hành cùng một bếp ăn từ thiện, góp sức chống dịch suốt thời gian qua.

Sau thông báo dừng lại việc thiện nguyện ở thời điểm này, Trang Trần nói rõ lý do trình bản sao kê.

Theo đó, cô làm không phải vì sợ các "thánh phán" trên MXH: "Hễ sau khi mỗi chương trình kết thúc 10 ngày tôi đều thực hiện nghĩa vụ đó, những ai thường theo dõi tôi sẽ biết.

Làm vậy để báo cáo tình hình với các mạnh thường quân, chứ không phải để làm vui lòng các mẹ thiên hạ - má thiên nhiên.

Những kẻ đó thì thôi khỏi phải bàn, bôi 5 - 7 lớp phấn, trét 9 - 10 lớp kem để dung nhan lộng lẫy mà che giấu cái lươn lẹo bên trong.

Còn tôi thì không, tôi không nói ngọt, tôi không nịnh đầm, tôi không làm vì cộng đồng, mà tôi thấy đó là trách nhiệm và nghĩa vụ của tôi, bởi vì Sài Gòn đã cưu mang tôi, ít ra là cũng tính tới thời điểm này, tôi nợ Sài Gòn những ân tình nên tôi làm.

Nhưng giờ thì cũng đã đủ, tôi sẽ bàn giao lại số quỹ tồn cho sư phụ và xin đóng số tài khoản này".

Trang Trần công khai hình ảnh 50 trang sao kê và đường link PDF.

Về việc thu chi, Trang Trần tổng kết như sau:

- Tồn đầu: 15.986.207 đồng.

- Phát sinh có: 1.561.013.000 đồng.

- Tồn cuối: 48.553.105 đồng.

Số tồn đầu hơn 15 triệu là tiền của Trang Trần. Cô quyết định góp một phần nhỏ nhoi của mình để phụ giúp sư thầy chăm lo công việc bếp ăn.

Cuối cùng, cựu mẫu không quên "đá" ai đó: "Những ai nói tôi quyên góp – ăn chặn hơn trăm tỷ thì cũng hãy nhìn bản sao kê này mà tự vả vào mặt mình bốp bốp, vả thật mạnh vào để tỉnh ngộ, nếu gãy luôn 2 cái răng cửa cũng được, để nhớ đời, sau này muốn nói gì thì hãy có bằng chứng cụ thể mới nói nha 'quí dzị'".




************

Hoang mang bộ ảnh động đánh lừa thị giác cực thú vị

Trên thực tế, từ góc nhìn khác nhau hay sự kết hợp màu sắc biến đổi, bạn sẽ có nhiều cách để nắm bắt hình ảnh sự vật.
1-6862-1429578349.gif

Tớ cam đoan là lúc đầu, ai cũng tưởng hai hình vuông có kích thước bằng nhau. 

2-3502-1429578350.gif

Chiếc ghế ma thuật và sự thật phũ phàng.

3-6601-1429578350.gif

Không thể phân biệt đâu mới là mặt trước của chiếc mặt nạ này.

4-2202-1429578350.gif

Vòng quay cứ luân hồi mãi.

5-6694-1429578350.gif

Khi không có đường kẻ sọc, bạn sẽ thấy hai ô màu tiến đều bằng nhau.

6-3239-1429578350.gif

Điều này cũng xảy ra tương tự với kẻ ngang.

7-2914-1429578351.gif

Chú khủng long ấn tượng nè!

8-7948-1429578351.gif

Cứ ngỡ sắp có vụ tai nạn nào đó sắp xảy ra.

9-9913-1429578351.gif

Thật khó mà tin sự ma quái trong bức ảnh này.

10-4847-1429578351.gif

Bức tranh vẽ mãi không dừng.

111-7883-1429578352.gif

Trên thực tế, kích thước của chấm tròn màu cam là không đổi.

Mr.Bull (theo VV
*************

Sao Kpop quảng cáo nội y: Arin 'lành mạnh', Jennie siêu táo bạo

Các mỹ nhân Kbiz như Jennie (Black Pink), Arin (Oh My Girl), Hyuna… toát lên thần thái đa dạng trong những bộ ảnh nội y.

1. Jennie (Black Pink)



Jennie thu hút sự chú ý trong bộ ảnh quảng cáo đồ lót Calvin Klein tung ra hôm 9/9.





Loạt ảnh của nữ idol gây "sốt" với những khung hình táo bạo, nóng bỏng, nhưng không quá gợi dục mà vẫn sang chảnh.





Jennie được khen ngợi hình thể khỏe mạnh, quyến rũ đậm chất Âu Mỹ. Khí chất gợi cảm của nữ idol rất phù hợp với tinh thần của thương hiệu Calvin Klein.





Bên cạnh đó, cũng có những bình luận mỉa mai nhãn hàng đã phải "kỳ công photoshop" cho Jennie vì hình thể ngoài đời của cô không hoàn hảo như trong ảnh. Jennie có vòng hông hẹp, thường mặc quần độn mông, nhưng trong ảnh lại có vòng 3 "nảy nở".







2. Arin (Oh My Girl)



Em út Arin của Oh My Girl là đại sứ của BYC, một nhãn hàng đồ ngủ Hàn Quốc. Hồi tháng 4/2021, bộ ảnh quảng cáo nội y của Arin trở thành đề tài gây bất ngờ cho người dùng mạng vì concept rất… lành mạnh.





Khác với những người mẫu đồ lót thông thường, Arin chưa bao giờ phải mặc nội y để chụp ảnh quảng cáo. Cô chỉ việc cầm những sản phẩm trên tay và tạo dáng trong concept dễ thương, tươi tắn.





Nhãn hàng giải thích rằng họ chọn Arin bởi hình ảnh tươi sáng của cô rất phù hợp với sự thoải mái của trang phục cũng như thương hiệu đặc trưng của họ.





Bộ ảnh quảng cáo nội y theo concept "kín cổng cao tường" của Arin nhận nhiều lời khen ngợi. Cô vốn gắn với hình tượng ngây thơ nên rất khó để hở hang, khoe da thịt.





Cũng có những ý kiến cho rằng bộ ảnh của Arin là thiếu tôn trọng người tiêu dùng. Nhiều người khẳng định đã làm mẫu nội y thì phải bắt buộc mặc trên người, còn nếu không sẽ khó thể hiện tinh thần của sản phẩm.



3. Hyuna



Hyuna trở thành người mẫu của Calvin Klein hồi tháng 2/2020. Mỹ nhân sinh năm 1992 được nhận xét là rất phù hợp với vai trò model nội y, nhờ hình thể nóng bỏng và khí chất quyến rũ, trưởng thành.





Những tư thế tạo dáng gợi cảm giúp Hyuna khoe triệt để đường cong body.





Vẻ đẹp "mlem mlem" của Hyuna trong loạt ảnh khiến dân tình "xỉu ngang xỉu dọc".





Nhiều người cho rằng Jennie có phần lép vế Hyuna khi cùng quảng cáo cho Calvin Klein. Nếu đọ độ "bốc lửa", khó có idol nào có thể qua mặt "biểu tượng sexy" này.

*************

Uốn tóc kiểu tự chế

Trông hai đứa tớ ai dễ thương hơn; Cha con nữ hoàng băng giá...
a31-1436-1429328877.jpg

Đây là "bố băng giá" và 5 nàng "công chúa băng giá" ạ, đáng yêu quá.

a32-2413-1429328879.jpg

Chuẩn bố nào con nấy luôn.

a33-7652-1429328882.jpg

Học mẹ từ thủa còn thơ - Quần áo phải rách te tua mới ngầu.

a34-2675-1429328883.jpg

Nhìn chúng tớ ai dễ thương hơn?

a35-6121-1429328884.jpg

"Anh chị" xóm em đây ạ.

a36-3606-1429328885.jpg

Nhìn các em vừa yêu lại vừa thương đến thế.

a37-3249-1429328887.jpg

Cần quái gì lô tóc, quấn bằng chai lavie thế này sóng nó mới to đẹp tự nhiên.

a38-3981-1429328887.jpg

Cẩn thận có người nhìn nhầm nhé.

lua1-1950-1429328888.jpg

Đâu là lưng, đâu là mông ạ?


a21_1429328512.jpg

Đằng sau có đứa sợ "hết hồn" luôn.

a22_1429328512.jpg

Đây là webcam "người yêu" của tớ đây.

a23_1429328512.jpg

Hát lên đi đừng có ngại ngần làm gì.

a24_1429328512.jpg

Yên tâm là sau này cha truyền con nối nha.

a25_1429328512.jpg

Có phóng viên, phải đứng lại chụp hình street style đã mẹ ơi.

a26_1429328512.jpg

Nào, có thích chạy nhảy loạn lên trong siêu thị không hả.

a27_1429328512.jpg

Buổi tối của cha con người ngoài hành tinh.

a28_1429328512.jpg

Có bỏng ngô phát ngồi êm hết cả mông.

a29_1429328512.jpg

Việc cha việc con phải rõ ràng, không có lằng nhằng.

Xúc Xíc
************

Dễ thương vô cùng loạt mèo cưng khổng lồ

Chúng to lớn ngoài sức tưởng tượng của bạn, thậm chí gần bằng cả một em bé.
2-1618-1429628529.jpg

Em mèo này có thân hình chẳng thua kém cô chủ là bao.

3-1480-1429628530.jpg

Nếu so sánh về chiều dài, chú mèo ấy còn cao hơn cả em bé Tiểu học.

4-3074-1429628530.jpg

Bế mèo có thể thay thế thói quen... tập tạ, he he.

5-5026-1429628530.jpg

Một số bé mèo cưng được chăm sóc quá đà, nên có thân hình béo ú.

6-3921-1429628530.jpg

Nằm ngủ song song với em bé nè!

7-8397-1429628530.jpg

Em mèo này béo quá đi thôi!

8-6385-1429628531.jpg

Ở nước ngoài, trung tâm chăm sóc vật nuôi nhận được nhiều hợp đồng giúp giảm cân thuê cho mèo cưng.

9-9142-1429628531.jpg

Chàng mèo này oai vệ chẳng khác chúa sơn lâm.

10-8440-1429628531.jpg

Mèo thay luôn gối ôm rồi nhé!

11-7220-1429628531.jpg

Chắc chắn cô ấy phải bỏ ra nhiều công sức để nuôi bé mèo khổng lồ này được khỏe mạnh.

12-4858-1429628531.jpg

Bạn có muốn mình sở hữu một chú mèo cưng này không?

Mr.Bull (theo KK)


************
xem lon chay nuoc 4
xem lon chay nuoc 5

xem lon chay nuoc 7
xem lon chay nuoc 8

anh sex lon con trinh
anh sex lon con trinh
anh sex lon con trinh
anh sex lon con trinh
anh sex lon con trinh
anh sex lon con trinh
anh sex lon con trinh
anh sex lon con trinh
anh sex lon con trinh
anh sex lon con trinh


BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm