Trang lá cải

Trang Lá Cải Ngày 21 Tháng 5 Năm 2021: Hoài Linh lần đầu nói về khả năng chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên

Màn trả thù lúc 0h của kẻ 20 năm yêu đơn phương



HCM-GotGiay

*****************

Ngăn em đi chơi, chị bị đâm tử vong

Bình ThuậnThấy chị của bạn gái ngăn cản em về quê mình chơi, Phạm Minh Trí, 21 tuổi, dùng dao đâm chết chị này.

Ngày 21/5, Trí, quê Đồng Tháp, bị Công an Bình Thuận bắt về tội Giết người.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ án mạng tại Mũi Né, ngày 21/5. Ảnh: Đức Huynh.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ án trưa 21/5. Ảnh: Đức Huynh.

Theo điều tra, Trí đến ở nhà bạn gái 17 tuổi tại TP Phan Thiết suốt một tháng qua. Trưa nay, anh ta xách balô cùng người yêu ra trước ngõ đón xe về Đồng Tháp chơi.

Gia đình không đồng ý cho thiếu nữ đi nên người chị, 20 tuổi, và bà nội chạy ra ngăn cản. Trí cãi lại, xông vào đánh rồi rút dao tấn công họ.Hai nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng người chị đã chết.

Việt Quốc


*************

Lý do bà chủ Đại Nam quyết “tố” danh hài Hoài Linh đến cùng?

Trong các clip livestream suốt thời gian qua, bà chủ khu du lịch Đại Nam liên tục nhắc tên Hoài Linh.

Suốt những ngày qua, danh hài Hoài Linh được doanh nhân Nguyễn Phương Hằng – bà chủ khu du lịch Đại Nam (Bình Dương) liên tục nhắc tên trong các clip livestream trên mạng xã hội. Nội dung xoay quanh các hình ảnh nam danh hài thân thiết với một người được cho là "thần y" – Võ Hoàng Yên. Ông Yên bị bà Hằng đâm đơn tố lừa đảo, chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng. Bà Hằng cũng tiết lộ về cuộc sống của Hoài Linh trong đền thờ tổ 100 tỷ đồng...

Về phía Hoài Linh, trước những ồn ào gây dậy sóng mạng xã hội, nam danh hài vẫn chọn cách im lặng.

Lý do bà chủ Đại Nam quyết “tố” danh hài Hoài Linh đến cùng? - 1

Bà Hằng "tuyên chiến" với Hoài Linh suốt những ngày qua

“Tại sao mới ngày nào cũng đứng trước công chúng mà bây giờ lại không dám xuất hiện đối mặt với tôi, với công chúng vậy? Trong khi đó, Hoài Linh là nghệ sĩ nổi tiếng, là đàn ông mà không nói gì. Tôi thay mặt cộng đồng trong và ngoài nước đề nghị Hoài Linh lên tiếng đi. Tại sao lại cứ im lặng như vậy? Dù đúng hay sai thì cũng lên tiếng đi chứ”, bà Hằng cho hay.


Theo bà chủ Đại Nam, Hoài Linh từng gặp Võ Hoàng Yên để chữa bệnh nhưng khi thấy vợ chồng bà lên tiếng tố cáo mà Hoài Linh không lên tiếng. Bà cho rằng dù Võ Hoàng Yên có chữa được khỏi bệnh cho Hoài Linh hay không thì nam danh hài cũng nên lên tiếng, vì đó là trách nhiệm của người nghệ sĩ với sức khoẻ cộng đồng. “Hoài Linh là nghệ sĩ, sống nhờ cộng đồng. Vì vậy dù đúng hay sai, chỉ cần Hoài Linh lên tiếng trước công chúng là đủ”, bà Hằng nói.

Lý do bà chủ Đại Nam quyết “tố” danh hài Hoài Linh đến cùng? - 3

Hoài Linh chụp ảnh thân thiết cùng Võ Hoàng Yên - người bị bà Hằng tố lừa hàng trăm tỷ

Trước những lời lẽ thách thức, chỉ trích của bà Hằng, Hoài Linh vẫn hoàn toàn im lặng. Nhưng chính sự im lặng của nam danh hài càng khiến bà chủ Đại Nam thêm tức tối, ngày càng đưa ra rất nhiều chuyện riêng tư của Hoài Linh nhằm đả kích anh.

Gần đây, khi biết Hoài Linh nhận lời ngồi ghế ban giám khảo "Thách thức danh hài", bà Hằng còn nặng lời nói: "Rõ ràng, Hoài Linh ngồi giám khảo Thách thức danh hài là đang thách thức cộng đồng”.

Trong clip livestream mới nhất, bà Hằng tiếp tục tỏ ra bức xúc, nhắn nhủ tới Hoài Linh rằng: "Hoài Linh, bây giờ có bao nhiêu triệu người hâm mộ. Bây giờ Hoài Linh nói cái gì người ta cũng nghe hết á, tại sao, muốn lên hay xuống là do Hoài Linh. Hoài Linh thế lực trong giới showbiz đúng không, ai chẳng biết. Hoài Linh giả điên giả khùng, ăn khô, mặc đồ bà ba nhưng thực chất sống bên trong làm sao. Hoài Linh như ông hoàng bà chúa đúng không? Sự thật lộ ra hết rồi".

Ngoài ra, bà Hằng còn thách thức Hoài Linh rằng: “Lên tiếng đi tôi có đồ chơi với Hoài Linh liền. Cỡ Võ Hoàng Yên tôi còn quạt te tua, Hoài Linh là cái gì”.

Lý do bà chủ Đại Nam quyết “tố” danh hài Hoài Linh đến cùng? - 4

Hoài Linh vẫn im lặng trước các lời tố của bà Hằng

Ngoài Hoài Linh, bà Hằng còn nhắc tên nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, NSND Hồng Vân, Cát Phượng, Trang Trần, Lư Hoàng Gia Bảo... Với những lời lẽ gay gắt, bà chủ Đại Nam còn gọi nghệ sĩ là “đám nghệ sĩ” khiến nhiều người bức xúc.

Sau khi "dằn mặt" hết nghệ sĩ này đến nghệ sĩ khác, bà Hằng còn tuyên bố "cấm cửa" toàn bộ giới nghệ sĩ đến khu di lịch Đại Nam.

“Trước đây bà Hằng nói rất hay, thuyết phục nhưng càng ngày bà càng lún sâu, chửi bới, nói nhiều thành ra mất hay”, một khán giả để lại lời bình.


*****************

Đi mát-xa vào nhầm 'động quỷ', cô gái bị xâm hại tình dục suốt 45 phút, bạn trai nằm ngay cạnh, cách chưa đến 2m mà không hề hay biết


Cùng với sự phát triển của xã hội, mức sống của người dân cũng ngày một tăng lên, các dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khỏe cũng dần đi vào cuộc sống hằng ngày của mọi người.

Sau một ngày làm việc bận rộn, để có thể xua tan đi áp lực trong công việc cùng mệt mỏi trong cơ thể, phương pháp ngâm chân và mát-xa được nhiều người lựa chọn.

Nhưng khi nhắc đến trung tâm mát-xa thì nhiều người thường liên tưởng đến các dịch vụ không tốt, vẫn cảm thấy người đi mát-xa là người không tốt.

Suy nghĩ như vậy quả thực rất phiến diện, trung tâm mát-xa là nơi để giảm áp lực, giảm mệt mỏi cho cơ thể. Song tất nhiên, quả thực vẫn có một vài trung tâm mát-xa treo lên mác trung tâm mát-xa, nhưng lại bí mật cung cấp một số "dịch vụ riêng" vi phạm pháp luật.

Chính bởi sự tồn tại của những trung tâm mát-xa "đen" như vậy mới khiến nhiều người có cái nhìn không tốt và dịch vụ mát-xa.

Hôm ấy, cô gái người Đài Loan, Trung Quốc - Hoa Hoa (tên nhân vật đã thay đổi) cảm thấy cơ thể mệt mỏi nên tối ấy, cô cùng bạn trai đến một tiệm chăm sóc sức khỏe gần nhà để mát-xa cho dễ chịu.

Tiệm mát-xa này rất nhỏ hẹp, diện tích còn chưa đến 10m2, bên trong kê 4 chiếc giường nhỏ, trong góc được quây rèm kín, lại kê thêm 2 chiếc giường.

Tiệm lấy lí do vì nam nữ khác biệt nên xếp Hoa Hoa vào giường bên trong góc, bố trí nam nhân viên tiến hành mát-xa tinh dầu toàn thân cho cô. Còn bạn trai cô được xếp ở giường giữa.

Đi mát-xa vào nhầm động quỷ, cô gái bị xâm hại tình dục suốt 45 phút, bạn trai nằm ngay cạnh, cách chưa đến 2m mà không hề hay biết - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Trong căn phòng, cách một tấm rèm, khoảng cách còn chưa tới 2m, nhưng ai ngờ, cách nhau gần đến như thế, vậy mà vẫn xảy ra chuyện.

Khi tiến hành mát-xa được một nửa, nam nhân viên nổi lòng háo sắc, nhân cơ hội làm việc để xâm phạm khách hàng. Bởi vì không kịp phòng bị, sợ hãi lấn át cả lý trí nên cô gái hoang mang nhẫn nhịn.

Nhưng cũng chính bởi hành động này của cô mà đối tượng kia càng to gan hơn, trắng trợn ngang nhiên thực hiện hành vi đồi bại với đối phương, chà đạp cô gái suốt 45 phút liền.

Điều khiến người khác khó hiểu ấy là, suốt quãng thời gian dài như thế chẳng lẽ không có tiếng động nào sao?

Nếu có tiếng động, sao người bạn trai cách cô ấy gần như thế lại làm như không biết chuyện gì hết?

Ngày hôm sau, tâm lý cô gái hỗ loạn, kể với bạn trai chuyện mình bị làm nhục, sau đó hai người cùng đi báo cảnh sát rồi đến bệnh viện kiểm tra thương tích.

Có lẽ nhiều người cho rằng khi con gái gặp phải chuyện như vậy, trong lòng dĩ nhiên là không tình nguyện, muốn chống trả nhưng không thể làm gì. Nhưng trong chuyện này, khi bạn trai cô ấy ở ngay bên cạnh, chẳng lẽ không thể hô lên một tiếng sao?

Người viết từng xem qua một bản báo cáo, có một thanh niên 17 tuổi ở nông thôn đã xâm hại 116 người phụ nữ trong vùng, còn nhiều lần thực hiện hành vi cướp giật.

Thủ đoạn của hắn vô cùng tàn bạo, trước mặt mẹ chồng cưỡng ép con dâu, cưỡng ép con gái trước mặt mẹ ruột, thậm chí còn thực hiện hành vi bạo lực với cả thai phụ mang thai 6 tháng.

Hành vi đê tiện, bỉ ổi như vậy nhưng lại chẳng có ai đứng lên phản kháng, cũng không ai báo cảnh sát. 

Đi mát-xa vào nhầm động quỷ, cô gái bị xâm hại tình dục suốt 45 phút, bạn trai nằm ngay cạnh, cách chưa đến 2m mà không hề hay biết - Ảnh 4.

Một nạn nhân từng bị xâm hại tình dục.

Theo số liệu điều tra cho biết: 50,66% phụ nữ Trung Quốc từng gặp phải hành vi quấy rối tình dục nơi công sở, trong đó khoảng 83,7% nạn nhân lựa chọn giữ im lặng. Tỉ lệ cao như vậy, đã lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo, xâm hại tình dục không phải ở đâu xa xôi mà nó xảy ra ngay bên cạnh chúng ta, chỉ là đa số nạn nhân lại chọn cách giữ im lặng.

Về sự việc trên, cô gái bởi vì sợ hãi nên không dám kêu cứu, nhưng bạn trai cô ấy chỉ cách vài bước chân, giữa hai bên chỉ cách nhau tấm rèm, chỉ cần Hoa Hoa hét lên, chắc chắn bạn trai cô sẽ lập tức hành động, hoặc báo cảnh sát ngay lập tức, đợi cảnh sát đến xử lý, nhưng tất cả mọi việc ấy đều không xảy ra.

Có lẽ nhiều người cho rằng là con gái khi gặp phải những chuyện như vậy chắc chắn sẽ vô cùng sợ hãi, nhưng bạn trai ở ngay bên cạnh, cho dù có như thế nào đi nữa cũng không thể để kẻ xấu đạt được mục đích.

Hơn nữa, sau khi bị xâm phạm, Hoa Hoa vẫn luôn giữ im lặng không dám nói, phải đến hôm sau, cô mới dám báo cảnh sát và đến bệnh viện kiểm tra thương tích rồi đến báo cáo với trung tâm phụ nữ và trẻ em Đài Bắc.

Sau khi nhận được thông tin vụ án, cảnh sát lập tức tiến hành bắt giữ nam nhân viên họ Nguyễn ở tiệm mát-xa kia. Đối tượng này đã thẳng thắn thừa nhận hành động của mình nhưng nhấn mạnh rằng đó là do hai bên tình nguyện, Hoa Hoa để yên nên hắn mới làm.

Hi vọng mỗi người chúng ta đừng trở thành những chú cừu im lặng, cũng đừng là người qua đường thờ ơ, đừng lo lắng bản thân nhỏ bé, hãy cứ bảo vệ, ủng hộ và cất tiếng nói. Chỉ khi dám đối diện với hành vi xâm hại, dám đứng lên tố cáo tội ác, để nhiều người nhìn rõ được bộ mặt thật sự của kẻ ác, thì mới sẽ càng có nhiều người được cứu giúp khỏi đau thương.

Hi vọng mọi người đừng giữ im lặng, hãy dũng cảm lên tiếng, đừng yếu đuối sợ hãi, bởi vì bảo vệ bản thân cũng là bảo vệ mọi người, giúp đỡ mọi người cũng là giúp đỡ chính mình.


***************

Hoài Linh lần đầu nói về khả năng chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên

Thông qua ca sĩ Hà My, Hoài Linh lần đầu tiết lộ về khả năng chữa bệnh của ông Yên.

Ca sĩ Hà My cho biết, 20 năm trước, cô và Hoài Linh từng yêu nhau. Sau thời gian xa cách, khi gặp lại, cả hai vẫn còn tình cảm. Cặp đôi giữ mối quan hệ “vợ - chồng” được khoảng 2 năm nay. Hà My khẳng định, trong giới giải trí, đa số mọi người đều biết mối quan hệ giữa cô và Hoài Linh.

Hoài Linh lần đầu nói về khả năng chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên - 1

Hà My thừa nhận mình là vợ hiện tại của Hoài Linh

Trao đổi riêng với chúng tôi, Hà My xác nhận Hoài Linh từng được ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh. Thời điểm đó, nam danh hài bị đau nhức đốt sống cổ. Ông Yên dùng tay đánh mạnh liên tục vào phần cổ, Hoài Linh ngồi im lặng và nắm chặt tay chịu đựng.

“Tôi có hỏi anh Linh rằng: “Sao anh gồng hai tay chịu đựng vậy? Anh có đau lắm không? Em thấy xót quá”. Anh Linh trả lời: “Anh đau chứ em, anh ráng gồng chứ anh buông ra là muốn xỉu luôn”, Hà My kể lại.

Hoài Linh lần đầu nói về khả năng chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên - 2

Hoài Linh thể hiện sự đau đớn khi được Võ Hoàng Yên chữa bệnh

Cũng theo ca sĩ Hà My, chính Hoài Linh xác nhận với cô rằng: “Ông Võ Hoàng Yên không chữa được bệnh”. “Cũng không thể trách anh Linh được, tại sao lúc đó anh đau mà không nói. Chúng ta đều có suy nghĩ chữa bệnh là phải đau, nhất là về xương, khớp, như đi chích thuốc vậy. Khi sự việc xảy ra, nhìn lại thì mới biết ông Võ Hoàng Yên là lương y giả. Phần cổ Hoài Linh có đi mổ và uống thuốc Tây chứ không phải do ông Yên chữa”, ca sĩ Hà My khẳng định.


Về cá nhân của Hà My, khi xem các clip trị bệnh của ông Võ Hoàng Yên phát tán trên mạng, cô cũng nhận định người này không có khả năng chữa bệnh thần kỳ như những lời đồn. “Ai ông ta cũng đập một kiểu. Tôi thấy rất phản khoa học”, cô nói.

Hoài Linh lần đầu nói về khả năng chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên - 3

Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng liên tục nhắc tên Hoài Linh trong các clip livestream

Về lý do Hoài Linh chọn cách im lặng suốt thời gian qua, Hà My cho hay, Hoài Linh là người sống khép kín, giản dị, hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư.

“Khi sự việc xảy ra, tôi thấy anh Linh khá buồn. Lúc chị Hằng nhắc tên anh Linh, tôi có hỏi tại sao lại liên quan đến anh, thì anh bảo: “Không sao đâu em, chuyện ở bên ngoài thôi, từ từ anh tính”.

Tôi khẳng định Hoài Linh không làm gì sai. Tôi thấy anh từng ngồi khóc. Anh khóc không phải vì anh sai hay liên quan gì đến ông Võ Hoàng Yên. Anh cảm thấy có lỗi vì từng đi chung với ông Võ Hoàng Yên, nhưng lúc đó anh Linh cũng không hiểu rõ về công việc của ông Yên. Nhiều người cũng đặt câu hỏi vì sao Hoài Linh không hiểu rõ mà vẫn đi chung với ông Yên nhiều như vậy. Đó là những chuyến đi từ thiện nên anh Linh có lòng, góp sức. Còn những việc ông Yên làm sau này anh Linh hoàn toàn không hay biết. Trong những chuyến đi đó, những người gặp ông Yên chữa bệnh có khỏi hay không thì họ cũng đâu báo cáo cho Hoài Linh.

Anh Linh im lặng khi bị nhắc tên vì anh quá bất ngờ, sau đó anh lại bị công kích quá nhiều. Anh muốn lên tiếng thì cũng không biết nói điều gì. Anh sợ mình càng giải thích thì mọi người càng công kích. Đó là nỗi khổ của anh Linh”, Hà My chia sẻ.

Thay mặt chồng, ca sĩ Hà My cũng gửi lời đến doanh nhân Nguyễn Phương Hằng rằng: “Chị ơi hãy bình tĩnh lại, có những chuyện khuất mắt. Em hứa với chị, một ngày không xa, vợ chồng em sẽ gặp chị để giãi bày, nói rõ về việc ông Võ Hoàng Yên trị bệnh có hết hay là không”.

Hoài Linh lần đầu nói về khả năng chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên - 5

Hà My ra mặt, khẳng định Hoài Linh không làm gì sai

Hà My sinh năm 1978. Cậu ruột của cô là danh ca Thái Châu, và cha mẹ là cặp nghệ sĩ Tấn Đạt – Kim Hà. Nhờ xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nên Hà My sớm có cơ hội tiếp xúc với âm nhạc, nổi tiếng khi 16 tuổi, sau khi thu âm ca khúc “Hoa mười giờ”.

Song thời kỳ đỉnh cao nghệ thuật của Hà My kéo dài không lâu. Nữ ca sĩ tâm sự nhiều sai lầm, bồng bột của tuổi trẻ khiến cô đánh mất sự nghiệp
***************

Harry tiếp tục công kích hoàng gia Anh

Harry nhấn mạnh hoàng gia Anh làm ngơ khi vợ anh gặp khó khăn, khẳng định sẽ "không bao giờ im lặng khi bị bắt nạt nữa".

Trong loạt phim tài liệu mới công bố hôm 20/5, một ngày sau khi BBC thừa nhận phóng viên của hãng này đã làm giả tài liệu để Công nương Diana đồng ý trả lời phỏng vấn, Harry tiếp tục chỉ trích gia đình mình.

"Tôi nghĩ gia đình mình sẽ giúp đỡ nhưng mọi lời khẩn cầu, đề nghị, cảnh báo, kiểu gì cũng có, đều chỉ nhận lại sự im lặng hoàn toàn hoặc bỏ mặc hoàn toàn", Harry nói về bệnh trầm cảm của vợ sau khi sinh con trai Archie.

Harry trong đám tang Hoàng thân Philip hôm 17/4. Ảnh:Reuters.

Harry trong đám tang Hoàng thân Philip hôm 17/4. Ảnh: Reuters.

Cả Harry và vợ đề cập tới cuộc đấu tranh nội tâm, khi Meghan nói rằng cô định tự tử năm 2019. Trong loạt phim Apple+ mang tựa đề "Tôi mà bạn không thể thấy", bộ phim do Harry đồng sản xuất với Oprah Winfrey, cháu nội của Nữ hoàng Anh cho hay cảm thấy xấu hổ khi nhắc tớ gia đình, vì "biết rằng tôi sẽ không nhận được từ gia đình thứ mình cần".Tập trung vào chống lại kỳ thị xung quanh vấn đề sức khỏe tâm thần, phim tài liệu dù không đưa ra "quả bom" mới nào, nhưng nó cho thấy con út của Thái tử Charles và Diana đã giáng một đòn mới vào Lâu đài Windsor.

Harry tập chung chỉ trích bố, người anh cáo buộc thờ ơ với con cái.

"Khi tôi còn nhỏ, bố tôi hay nói với cả William và tôi rằng: trước đây bố cũng từng bị như thế, nên các con bây giờ cũng sẽ bị như thế", Công tước xứ Sussex 36 tuổi nói. "Thật vô lý. Ta từng chịu đựng không có nghĩa là con cái ta cũng phải chịu như thế".

"Thực tế hoàn toàn ngược lại. Nếu bạn từng đau khổ, hãy làm mọi thứ có thể để đảm bảo bất kỳ trải nghiệm tiêu cực nào bạn từng có, sẽ không xảy ra với con cái mình".

Harry đã trò chuyện với bố nhiều lần sau buổi phỏng vấn "bom tấn" với Oprah hồi tháng 3, đặc biệt là sau đám tang ông nội, Hoàng thân Philip. Nhưng quan hệ của họ vẫn căng thẳng.

Theo một cuộc thăm dò gần đây của YouGov, phần lớn người Anh có quan điểm không thiện cảm với Harry và Meghan, còn xếp hạng của Thái tử Charles tăng vọt. Một số báo chí Anh cáo buộc hai người chỉ trích truyền thông để tôn hình ảnh của mình lên.

Trong phim tài liệu, Harry nói rằng khi còn bé, anh cảm thấy mình bất lực, không thể bảo vệ mẹ, người thường xuyên bị báo chí săn đuổi. Anh cũng tiết lộ mình từng trị liệu tâm lý, để "trang bị cho tôi khả năng chấp nhận bất kỳ điều gì", đặc biệt giúp anh đối phó với cái chết của mẹ khi mới 12 tuổi.

Harry cũng cho hay Meghan đã giúp anh nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe tâm thần: "Tôi biết nếu mình không thực hiện trị liệu và khắc phục bản thân, tôi sẽ mất đi người phụ nữ mà tôi yêu suốt phần đời còn lại".

Công tước và nữ công tước xứ Sussex tuyên bố từ bỏ nhiệm vụ hoàng gia hồi tháng 1/2020 và chuyển tới California, Mỹ, sinh sống. Trong phim, Harry cho hay vô cùng hối tiếc "vì không đưa ra lập trường sớm hơn trong mối quan hệ với vợ, cũng như lên tiếng về sự phân biệt chủng tộc" mà vợ phải đối mặt từ báo chí và mạng xã hội Anh.

Hoàng tử không đưa ra cáo buộc phân biệt chủng tộc với người cụ thể trong hoàng gia Anh, dù hồi tháng 3, anh từng tiết lộ một người thân rất lo lắng về màu da của con trai anh trước khi cậu bé ra đời.

Cáo buộc này làm rung chuyển Cung điện Buckingham, khiến Hoàng tử William phải lên tiếng rằng: "Chúng tôi chắc chắn không phải là gia đình phân biệt chủng tộc".


***********

“Thiên thần áo dài trắng“ Đồng Nai ai ngờ lại có vòng 3 nóng bỏng thế này

Một trong nhưng cô gái được ưu ái với tên gọi "thiên thần áo trắng" là Bảo Trân, cô có hình thể nóng bỏng.

"Thiên thần áo dài trắng" Đồng Nai ai ngờ lại có vòng 3 nóng bỏng thế này - 1

Bảo Trân khoe vòng 3 cong vút nở nang với đồ bơi khoét cao trên hông.

Bảo Trân sinh năm 2002, sở hữu đường cong nở nang ở tuổi dậy thì. Cô còn được báo Trung Quốc đưa tin về những khoảnh khắc mặc áo dài trắng ấn tượng nên được mệnh danh là "Thiên thần áo dài trắng" Đồng Nai. Hiện tại, cô đang theo học ngành dịch vụ khách sạn tại Biên Hoà.

Thân hình nở nang, phồn thực của cô khiến bao người ngưỡng mộ. Cô biết cách phô diễn thể hình qua những trang phục tôn dáng như áo tắm, quần short, áo 2 dây, váy ôm cơ thể...

Trong loạt hình ảnh gần đây được Bảo Trân đăng tải, cô tiếp tục khiến bao người trầm trồ vì vòng 3 nở nang, cong vút. Nhiều người cho rằng, Bảo Trân có hướng đi xây dựng hình ảnh giống Võ Ngọc Trân. Bởi lẽ, từ cách tạo dáng tới góc chụp hình khi khoe đường cong trên bãi biển đều na ná giống nhau.

Trước đó, Võ Ngọc Trân từng có góc chụp tương tự. Nhiều người bình luận vui cả 2 như chị em sinh đôi vì cùng được nhớ tới với biệt danh "thiên thần áo dài trắng".

Tuy nhiên, ngoài ra, không thể phủ nhận thân hình của Bảo Trân đang ở giai đoạn đẹp nhất của tuổi xuân. Từ khi ngồi trên ghế nhà trường, Bảo Trân đã gây chú ý vì thân hình chuẩn đẹp như đồng hồ cát. Đường cong uốn lượn hơn đường đua, lộ rõ sau lớp áo dài trắng kín đáo.

Để có vóc dáng đẹp như Ngọc Trân, điều đầu tiên bạn nên thực hiện chính là tập luyện. Có thể lựa chọn nhiều bài tập khác nhau theo sở thích cá nhân. Với Ngọc Trân, lợi thế hình thể là thứ cô có sẵn. Tuy nhiên, cô vẫn cần luyện tập mới có thể duy trì độ săn chắc, khoẻ khoắn.

Bài tập siết eo nở hậu cho phái đẹp muốn cải thiện số đo nhanh chóng chính là gánh tạ. Bởi, những bài tập cho vòng 3 khi gánh tạ phải gồng cơ bụng nhiều hơn, siết lại và đánh thức từng múi cơ sâu bên trong. Gánh tạ squat sẽ hiệu quả gấp nhiều lần so với squat thông thường. Bởi, gánh tạ giúp đẩy cơ chạm tới mức giới hạn của bản thân. Khi gánh tạ, cơ thể phải gồng lên hết sức, siết chặt các cơ ở vòng 3, cơ bụng tạo sức mạnh để đẩy tạ lên.

Với những cô nàng thời gian ngồi học khá nhiều như Ngọc Trân có thể dùng latex siết eo, đeo mỗi ngày. Cách làm này tuy cần nhiều thời gian để cải thiện cho những nàng vùng mỡ bụng phì nhiêu. Nhưng với những người eo nhỏ sẵn, đeo latex là cách chống hình thành những mô mỡ, chảy xệ khi ngồi nhiều.

"Thiên thần áo dài trắng" Đồng Nai ai ngờ lại có vòng 3 nóng bỏng thế này - 4

Với thân hình hiện tại mà Bảo Trân có được, theo người xưa thường miêu tả như "thắt đáy lưng ong". Vòng eo nhỏ nhắn rồi tới vòng hông nở nang.

"Thiên thần áo dài trắng" Đồng Nai ai ngờ lại có vòng 3 nóng bỏng thế này - 5

Nhiều người cho rằng sau khi lên đại học, Bảo Trân mới thay đổi hình ảnh nhưng thực tế đó là phong cách cô theo đuổi từ lâu. Tất nhiên, điều này cũng khiến Bảo Trân gặp nhiều rắc rối. Cô chia sẻ: "Mọi người lúc đầu có nói này kia là không phù hợp với độ tuổi nhưng đến thời điểm hiện tại mình cũng lớn rồi nên không ai lời ra tiếng vào gì nữa". 

"Thiên thần áo dài trắng" Đồng Nai ai ngờ lại có vòng 3 nóng bỏng thế này - 6

Thân hình quyến rũ của Bảo Trân mỗi khi cô mặc đồ bơi khoe dáng.

"Thiên thần áo dài trắng" Đồng Nai ai ngờ lại có vòng 3 nóng bỏng thế này - 7

Dù không tiết lộ số đo vòng 3 nhưng có thể thấy đây là điểm cơ thể vàng của "thiên thần áo dài trắng" Đồng Nai, niềm mong ước của bao cô gái trong độ tuổi xuân thì.


***********

Diễn biến mới vụ sát hại đại gia Nhật Bản khoe “qua đêm“ với 4.000 cô gái

Người vợ góa trẻ đẹp của đại gia bất động sản Nhật Bản Nozaki Kosuke, hôm 19.5 đã bị các công tố viên truy tố tội giết người.

Diễn biến mới vụ sát hại đại gia Nhật Bản khoe "qua đêm" với 4.000 cô gái - 1

Sudo Saki bị cáo buộc giết chồng là đại gia bất động sản chỉ sau 3 tháng kết hôn.

Các công tố viên Nhật Bản truy tố Sudo Saki vì đã sát hại chồng là đại gia bất động sản Nozaki Kosuke, dù rằng cảnh sát không tìm được bằng chứng rõ ràng và Sudo quyết không nhận tội, theo Japan Times.

Sudo cũng bị buộc tội vi phạm luật kiểm soát thuốc kích thích. Công chúng Nhật Bản giờ đây sẽ chờ xem các công tố viên làm thế nào để chứng minh Sudo có tội.

Sudo bị cảnh sát bắt giữ ngày 28.4, tình nghi là kẻ sát hại người chồng 77 tuổi. Nozaki Kosuke là đại gia bất động sản nổi tiếng ở Nhật, từng xuất bản cuốn sách “Don Juan vùng Kishu”, kể về việc ông từng qua đêm với 4.000 cô gái.

Theo luật pháp Nhật Bản, nghi phạm có thể bị tạm giam tối đa 23 ngày trước khi chính thức bị truy tố. Nếu không, nghi phạm sẽ được tự do. 19.5 dánh dấu tròn 23 ngày kể từ khi Sudo bị tạm giam.

Truyền thông địa phương cho biết, Sudo phủ nhận cáo buộc giết người và sau đó im lặng. Các công tố viên sẽ phải thuyết phục bồi thẩm đoàn rằng, mặc dù thiếu bằng chứng và nhân chứng, nghi phạm vẫn có động cơ và phương tiện để gây án.

Diễn biến mới vụ sát hại đại gia Nhật Bản khoe "qua đêm" với 4.000 cô gái - 2

Cảnh sát đưa Sudo Saki đến văn phòng công tố viên ở tỉnh Wakayama, Nhật Bản.

Cho đến nay, cảnh sát chỉ tìm thấy bằng chứng Sudo tìm kiếm các loại thuốc kích thích trên mạng internet trước khi Nozaki qua đời. Sudo cũng được cho là đã gặp trực tiếp người bán thuốc kích thích.

Tối ngày 24.5.2018, Nozaki được tìm thấy tử vong trong căn nhà riêng ở Wakayama, 3 tháng sau khi kết hôn với Sudo Saki, khi đó 22 tuổi.

Sudo là người duy nhất ở cùng Nozaki trong 4 giờ trước khi nạn nhân tử vong sau bữa tối. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy một lượng lớn chất kích thích tồn tại trong cơ thể Nozaki, trong khi nạn nhân trước đây không hề dùng loại thuốc này.

Cảnh sát cũng bác bỏ khả năng Nozaki tự tử. Nhưng vì thiếu bằng chứng xác đáng, Sudo vẫn tự do sau gần 3 năm.

Đầu năm nay, có thông tin cho rằng Sudo sắp đào thoát sang Dubai với khối tài hàng chục triệu USD của Nozaki. Đó có thể là lý do cảnh sát quyết định hành động trước khi quá muộn.

Nguồn: http://danviet.vn/dien-bien-moi-vu-sat-hai-dai-gia-nhat-ban-khoe-qua-dem-voi-4000-co-gai-5020212...

Vụ sát hại đại gia Nhật Bản khoe ”qua đêm” với 4.000 cô gái: Điều đáng ngờ về cô vợ đẹp

Đại gia bất động sản Nozaki Kosuke từng phớt lờ mọi lời cảnh báo rằng Sudo Saki, khi đó 22 tuổi, chỉ quan tâm đến khối...


***********

Đội quân 3.000 bà vợ của vị vua ở châu Phi từng khiến người Pháp sợ hãi

Được đào tạo để trở thành những kẻ giết người lạnh lùng, tàn nhẫn, đội nữ chiến binh Dahomey Amazons từng thống trị Tây Phi đã trở thành cơn ác mộng của thực dân Pháp vào thế kỷ 19.

Đội quân 3.000 bà vợ của vị vua ở châu Phi từng khiến người Pháp sợ hãi - 1

Ảnh chụp các nữ chiến binh Dahomey Amazons những năm 1890

Khi thực dân Pháp cố gắng tiếp quản Vương quốc Dahomey (nay là nước Cộng hòa Benin) ở Tây Phi vào cuối thế kỷ 19, họ đã vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ Dahomey Amazons, một đội quân gồm hàng nghìn nữ chiến binh dũng cảm.

Các nữ chiến binh Dahomey Amazons kết hôn với quốc vương của họ, nguyện cống hiến cuộc đời mình để bảo vệ vương quốc và thề không bao giờ sinh con. 

Trong đội nữ chiến binh Dahomey Amazons, có những người dùng súng trường nhưng cũng có những người mang theo những thanh kiếm sắc bén đến mức có thể chém đôi kẻ thù.

Theo một người lính Pháp, Dahomey Amazons là những chiến binh “chiến đấu với tinh thần quả cảm, vượt xa các đội quân khác. Họ được huấn luyện chiến đấu tốt và rất kỷ luật”.

Những nữ chiến binh tinh nhuệ

Đội quân 3.000 bà vợ của vị vua ở châu Phi từng khiến người Pháp sợ hãi - 2

Các nữ chiến binh Dahomey Amazons phô diễn các kỹ năng của họ. Ảnh chụp vào khoảng năm 1890.

Từ thế kỷ 17 cho đến năm 1904, quốc vương Dahomey từng cai trị một khu vực rộng lớn ở Tây Phi. Vương quốc Dahomey hùng mạnh được xây dựng dựa trên các cuộc chiến tranh, chế độ nô lệ, hệ thống thuế khóa nặng. Nhà nước được tổ chức xung quanh chế độ quân chủ tập trung, quân đội khổng lồ và có mối quan hệ thương mại quốc tế với người châu Âu.  

Tuy nhiên, khía cạnh ấn tượng nhất biểu tượng cho sức mạnh của vương quốc Dahomey thời tiền thuộc địa là đội quân nữ chiến binh mạnh mẽ.

Đội quân 3.000 nữ chiến binh này đã bảo vệ vương quốc Dahomey trong nhiều thế kỷ. Họ thường được người dân gọi là Mino, Ahosi hoặc "những người vợ của quốc vương”.

Theo các học giả, sự ra đời nữ binh Dahomey bắt nguồn từ việc quốc vương Dahomey tổ chức tuyển dụng các nữ vệ sĩ từ những người vợ lẽ hoặc những phụ nữ mà ông cho là kém hấp dẫn trong đời sống hôn nhân.

Những nữ vệ sĩ này có những thế mạnh riêng so với các binh sĩ nam. Họ đã kết hôn với quốc vương nên lòng trung thành của họ được đảm bảo. Họ cũng có thể tuần tra dinh thự hoàng gia vào ban đêm khi đàn ông bị cấm bước vào theo quy định.

Vào giữa thế kỷ 19, các nữ chiến binh chiếm tới 40% quân số của quân đội Dahomey. Quy trình tuyển dụng và huấn luyện nữ chiến binh cũng rất nghiêm ngặt, khắc nghiệt.

Các ứng viên phải vượt qua một loạt các bài kiểm tra thể chất lẫn tinh thần. Chẳng hạn, họ được giao nhiệm vụ leo lên một bức tường có nhiều gai nhọn để thử khả năng chịu đau đớn. Các ứng viên cũng được đưa vào rừng, không được cung cấp thực phẩm để xem liệu họ có thể sống sót hay không.

Nhưng thử nghiệm được cho là tàn bạo nhất nằm trong thời gian "huấn luyện sự vô cảm" của họ.

Hầu hết các tân binh chưa bao giờ giết người trước khi gia nhập quân đội. Vì thế, quốc vương Dahomey sẽ buộc họ hành quyết các tù nhân chiến tranh để chứng tỏ sự gan dạ của họ.

Các chiến binh Dahomey bị thực dân Pháp tiêu diệt

Mặc dù dũng mãnh, thiện chiến và gan dạ nhưng cuối cùng, các nữ chiến binh Dahomey vẫn bị quân đội Pháp vốn được trang bị tốt hơn đánh bại.

Năm 1890, trong chiến tranh Pháp-Dahomey lần thứ nhất, người Pháp đã thắng thế nhờ những khẩu súng trường tối tân hơn.

Đội quân 3.000 bà vợ của vị vua ở châu Phi từng khiến người Pháp sợ hãi - 3

Người Pháp tấn công đội quân Amazons Dahomey trong trận Dogba năm 1892.

Trong một trận chiến ác liệt với quân Pháp, hơn 400 nữ chiến binh Dahomey Amazons đã liều chết chiến đấu bảo vệ vương quốc của họ, nhưng chỉ 17 người sống sót.

Tuy nhiên, ngay cả sau khi các nữ chiến binh Dahomey Amazons thất thủ trước quân Pháp, những người sống sót vẫn tiếp tục chiến đấu. Họ trốn trong hàng ngũ những phụ nữ bản địa bị Pháp bắt, tìm cơ hội tấn công quân Pháp. Họ chém vào cổ các sĩ quan Pháp vào ban đêm.

Người Pháp đã khiếp sợ các nữ chiến binh Dahomey Amazons đến nỗi họ ra một mệnh lệnh rằng, phụ nữ Dahomey không bao giờ được phục vụ trong quân đội hoặc mang vũ khí.

Nguồn: http://danviet.vn/doi-quan-3000-ba-vo-cua-vi-vua-o-chau-phi-tung-khien-nguoi-phap-so-hai-5020212...

Các nữ chiến binh Amazon huyền thoại cắt 1 bên ngực để ra trận và sự thật bất ngờ

Trong thần thoại Hy Lạp cũng như một số tài liệu lịch sử, các nữ chiến binh Amazon được mô tả là những bậc thầy...


************

Đột ngột mắc bệnh lạ, người đàn ông bị gập đôi người suốt 28 năm và cuộc tái sinh sau phẫu thuật

Người đàn ông mắc bệnh lạ năm 18 tuổi, phải chịu cảnh mặt úp vào đầu gối suốt gần 3 thập kỷ.

Năm 1991, Li Hua năm đó mới 18 tuổi đã được chẩn đoán mắc chứng Ankylosing spondylitis hay viêm cột sống dính khớp. Từ một thanh niên trẻ khỏe, anh trở thành một người khuyết tật khi xương sống bị gập thẳng xuống, không thể đứng thẳng, mặt áp sát đùi. Mọi hoạt động sinh hoạt của Li đều phải phụ thuộc hoàn toàn vào người mẹ già.

Đột ngột mắc bệnh lạ, người đàn ông bị gập đôi người suốt 28 năm và cuộc tái sinh sau phẫu thuật - 1

Đột ngột mắc bệnh lạ, người đàn ông bị gập đôi người suốt 28 năm và cuộc tái sinh sau phẫu thuật - 2

Li Hua vốn là một chàng thanh niên khỏe mạnh, tương lai rộng mở.

Từ năm 2010, bệnh tình khiến người Li gập hẳn xuống, mặt anh chỉ còn cách đùi khoảng 2cm. Việc cột sống biến dạng nghiêm trọng còn áp lực lên tim và phổi, có thể khiến anh tử vong nếu không được chữa trị.

Điều kiện kinh tế quá khó khăn nên không cho phép nam bệnh nhân được thuốc thang. Cuộc đời Li Hua tưởng chừng sẽ vĩnh viễn rơi vào cảnh dị tật.

Đột ngột mắc bệnh lạ, người đàn ông bị gập đôi người suốt 28 năm và cuộc tái sinh sau phẫu thuật - 3

Xương sống Li Hua bị gập thẳng xuống, không thể đứng thẳng, mặt áp sát đùi. 

May mắn, măm 2019, sau 28 năm trời sống với chiếc xương sống gập đôi, gia đình của Li đã đến gặp Giáo sư Tao Huiren, người đứng đầu Khoa Phẫu thuật cột sống và chỉnh hình của bệnh viện Đại học tổng hợp Thâm Quyến và được ỗ trợ phẫu thuật miễn phí. Giáo sư Tao cho biết ông chưa từng gặp trường hợp gập xương sống nào nghiêm trọng đến vậy.

4 cuộc phẫu thuật với rủi ro cao diễn ra từ 15/8 đến 31/10/2019. Đội ngũ bác sĩ đã dùng cách đập vỡ hết phần xương đùi, xương đốt sống ở ngực, thắt lưng rồi sau đó nắn thẳng lại toàn bộ. Dù biết có thể gặp rủi ro tử vong trên bàn mổ nhưng Li Hua vẫn quyết tâm thực hiện để chấm dứt chuỗi ngày đau khổ của mình.

Người đàn ông sau đó đã thật sự được "tái sinh", anh xuất viện với một diện mạo mới. Li Hua xúc động nói: "Lần đầu trông thấy mẹ sau ca mổ, tôi nhận ra bà đã già đi nhiều vì phải khổ cực chăm lo cho mình suốt bấy lâu nay. Bà không thể nào lo cho tôi mãi được, tôi muốn nhanh khỏi bệnh để giảm bớt gánh nặng cho mẹ".

Đột ngột mắc bệnh lạ, người đàn ông bị gập đôi người suốt 28 năm và cuộc tái sinh sau phẫu thuật - 4

Đột ngột mắc bệnh lạ, người đàn ông bị gập đôi người suốt 28 năm và cuộc tái sinh sau phẫu thuật - 5

Ca phẫu thuật thành công giúp anh được "tái sinh" cuộc đời thứ hai.

Hiện tại, dù phải sử dụng nạng để di chuyển nhưng Li Hua vẫn rất mãn nguyện. Anh đã mở một cửa hàng tạp hóa nhỏ để mưu sinh. Không chỉ vậy, người đàn ông còn học đàn, viết thư pháp..., thực hiện những mơ ước dang dở của tuổi trẻ.

Đột ngột mắc bệnh lạ, người đàn ông bị gập đôi người suốt 28 năm và cuộc tái sinh sau phẫu thuật - 6

Đột ngột mắc bệnh lạ, người đàn ông bị gập đôi người suốt 28 năm và cuộc tái sinh sau phẫu thuật - 7

Li Hua hiện nay đã có thể đứng thẳng và thực hiện những đam mê thời trẻ của mình.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dspl/dot-ngot-mac-benh-la-nguoi-dan-ong-bi-gap-doi-nguoi-suot-28-nam-...

Phẫu thuật cắt bỏ khối u, không ngờ tìm thấy khối tóc khổng lồ nặng 7kg

Sweety Kumari, 17 tuổi, khiến các bác sĩ sửng sốt sau khi họ lấy ra từ ổ bụng thiếu nữ này một khối tóc lớn. Các bác...


************

Người đẹp Campuchia dính bê bối tình dục nói về cáo buộc nhận tiền để sex

Mean Pich Rita, cựu thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Campuchia, hôm 20/5 đã có mặt tại Tòa án thành phố Phnom Penh liên quan tới bê bối tình dục với doanh nhân "đại gia". 

Video được cho là ghi lại cảnh người đẹp Campuchia cầm dao bước ra khỏi một chiếc ô tô. Nguồn: Fresh News

Theo Khmer Times, người đẹp Campuchia Mean Pich Rita đã phủ nhận việc có quan hệ tình cảm với doanh nhân Heng Sear, người cáo buộc Rita có hành vi trộm cắp và tấn công người khác.

Rita cũng bác bỏ mọi cáo buộc mà doanh nhân "đại gia" đưa ra, một trong số đó là việc người đẹp này được trả 200 - 300 USD (4-7 triệu đồng) cho mỗi lần quan hệ tình dục. 

"Sự thật là tôi chưa bao giờ có mối quan hệ sâu sắc với người đàn ông này vì tôi chỉ đáng tuổi cháu gái của ông ta", người đẹp Campuchia nói. 

Rita cũng khẳng định không có ý định lấy chiếc điện thoại đắt tiền của ông Heng Sear. 

Giải thích về việc cầm dao, người đẹp Campuchia nói rằng, cô cầm dao và đi lung tung lúc đó để tránh việc bị doanh nhân quấy rối và hãm hiếp.

Rita cũng nói với thẩm phán rằng đã đệ đơn kiện ông Heng Sear và đang hợp tác với luật sư để đưa sự thật ra ánh sáng. 

Người đẹp Campuchia dính bê bối tình dục nói về cáo buộc nhận tiền để sex - 1

Doanh nhân Heng Sear và người đẹp Pich Rita. Ảnh: Khmer Times

Trước đó, ông Heng Sear đã xin tạm vắng sau khi nhận được lệnh triệu tập từ Tòa án thành phố Phnom Penh. Lý do mà doanh nhân 60 tuổi đưa ra là vì đang phải điều trị vết thương ở bệnh viện. Ông Heng Sear cho biết khi sức khỏe ổn định sẽ tới tòa án theo lệnh triệu tập. 

Tờ Khmer Times hôm 17/5 đưa tin, con gái và con rể doanh nhân Heng Sear đã được thả sau khi thừa nhận đã chia sẻ nội dung khiêu dâm dàn dựng nhằm bôi nhọ Rita. 

Đại diện Cảnh sát Phnom Penh cho biết, vì hai nghi phạm này không trực tiếp sản xuất các video, hình ảnh khiêu dâm nên không thể cấu thành tội.

Nguồn: http://danviet.vn/nguoi-dep-campuchia-dinh-be-boi-tinh-duc-noi-ve-cao-buoc-nhan-tien-de-sex-5020...

Vụ bê bối tình dục người đẹp Campuchia: Con gái, con rể doanh nhân bị bắt, lộ âm mưu hãm hại

Mean Pich Rita, cựu thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Campuchia, gần đây vướng vào bê bối tình dục với một doanh nhân "đại...


**************

Màn trả thù lúc 0h của kẻ 20 năm yêu đơn phương: Sự thật sáng tỏ

Dù người trong mộng đã kết hôn và lần lượt có hai con nhưng gã đàn ông này vẫn đeo bám cô suốt hơn 20 năm trời cho tới khi cơn giận của hắn lên đến đỉnh điểm và quyết định tìm cách trả thù.

Vào ngày 4/2/1997, Nick Howard, 18 tuổi, mất tích một cách khó hiểu. Hai ngày sau, người ta tìm thấy chiếc xe của Nick chìm dưới sông. Ba tuần sau, thi thể Nick được phát hiện. Cuộc điều tra sau đó đã khám phá ra câu chuyện đầy những tình tiết bất ngờ về một kế hoạch giả chết, một âm mưu gian lận bảo hiểm và đặc biệt là nỗi ám ảnh của một tình yêu đơn phương kéo dài suốt hơn 20 năm mà việc trả thù đã được chuẩn bị trong rất nhiều năm.

Kẻ si tình đáng sợ

Trước khi Nick Howard chết, tên người thụ hưởng khoản bảo hiểm trị giá 850.000 USD của anh đã bí mật được chuyển sang cho người khác thay vì bố mẹ và em gái. Chữ ký trên hồ sơ được xác nhận đúng là của Nick.

Cái tên người thụ hưởng mới khi được thông báo đã khiến gia đình Nick sửng sốt. Họ không lạ gì người này. Đó là Ralph Marcus (37 tuổi), một kẻ không có nghề nghiệp ổn định, từng có tiền án lừa đảo bảo hiểm. Ralph có mối quan hệ căng thẳng với gia đình Nick, đặc biệt là với mẹ của Nick.

Màn trả thù lúc 0h của kẻ 20 năm yêu đơn phương: Sự thật sáng tỏ - 1

Nạn nhân Nick Howard (trái) và hung thủ Ralph Marcus

Mẹ Nick cho biết gặp Ralph lần đầu tiên cách đây hơn 20 năm, khi còn học phổ thông. Ngay lần đầu gặp mặt tại nhà riêng, Ralph đã vật cô xuống sàn nhà và cố gắng hôn cô. Chuyện này khiến Ralph suýt gặp rắc rối với pháp luật.

Nhiều năm sau đó, Ralph liên tục theo đuổi, bày tỏ tình cảm và không ít lần cầu hôn mẹ của Nick dù lần nào cũng bị từ chối. Tới khi cô kết hôn với chồng mình và lần lượt có hai người con, sự đeo bám này vẫn không dừng lại dù cô đã luôn cố gắng giữ khoảng cách.

Theo gia đình Nick, năm 1993, Ralph thậm chí từng đề nghị trả 50.000 USD để mua trứng của mẹ Nick rồi nhờ người khác mang thai hộ. Sau lần này, gia đình Nick thực sự sợ hãi và nhất quyết tuyệt giao với Ralph.

Nhưng mặc dù đã cố hết sức, họ vẫn không thể thuyết phục được Nick tránh xa Ralph. Gã đàn ông này không bỏ cuộc mà dùng nhiều cách để tiếp cận Nick. Dần dần, cả hai trở nên thân thiết. Ralph thậm chí còn nói mình không khác gì cha đỡ đầu của Nick.

Sự thật sáng tỏ

Bị triệu tập tới đồn cảnh sát, Ralph nói không biết và cũng không liên quan tới cái chết của Nick. Người đàn ông này khẳng định tối ngày 4/2/1997 đã ở nhà với mẹ mình. Tuy nhiên, cảnh sát cho rằng lời khai này không đáng tin vì mẹ của Ralph vốn rất ốm yếu và không được minh mẫn.

Khám nhà Ralph, cảnh sát thấy nhiều giấy tờ liên quan tới hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của Nick. Như vậy, Ralph biết rõ về bản hợp đồng bảo hiểm. Nhưng rõ ràng chính Nick đã ký vào bản thay đổi người thụ hưởng, chữ viết tay được các chuyên gia xác nhận là của Nick, không hề có sự giả mạo.

Từ đó, cảnh sát đặt giả thuyết Ralph và Nick đã cùng lên kế hoạch lừa đảo công ty bảo hiểm bằng cách giả chết. Ralph lại là kẻ từng có tiền án về tội danh này.

Nhưng đó chỉ là suy đoán bởi các điều tra viên không có bằng chứng về việc Ralph sát hại Nick rồi phi tang chiếc xe của anh xuống sông.

Trong lúc khám gara của Ralph, cảnh sát phát hiện một chai dầu nhớt mới cùng nhãn hiệu Valvoline với chai dầu nhớt trong thùng xe của Nick. Qua đối chiếu, cảnh sát thấy hai chai dầu nhớt thuộc cùng số lô sản xuất. Từ đó, cảnh sát cho rằng đây là chứng cứ cho thấy Ralph cũng là chủ nhân của chai dầu trong thùng xe của Nick. Ralph lập tức bị bắt giữ về tội Giết người.

Với số chứng cứ thu thập được, công tố viên cáo buộc Ralph sau nhiều năm theo đuổi nhưng bị từ chối tình cảm đã đem lòng tức giận mẹ của Nick và tìm cách trả thù.

Để thực hiện kế hoạch của mình, Ralph tìm cách làm thân với Nick bởi đây là thành viên duy nhất trong gia đình Howard chịu nói chuyện với hắn ta. Sau đó, Ralph thuyết phục Nick giả chết nhằm có tiền tiêu xài từ hợp đồng bảo hiểm.

Theo công tố viên, khi hai người gặp nhau vào đêm 4/2/1993, đợi Nick gọi điện về nhà xong lúc 0h, Ralph đã siết cổ Nick tới khi bất tỉnh rồi quẳng xuống nước. Ralph lấy chiếc kính của Nick, bẻ gập rồi vứt vào xe để đánh lạc hướng cơ quan điều tra, làm như thể Nick đang ở trong xe khi vụ tai nạn xảy ra. Sau đó, hắn tháo nắp chai dầu nhớt rồi ngụy tạo hiện trường giả.

Dựa vào tất cả các bằng chứng có được, bồi thẩm đoàn kết luận Ralph phạm tội Giết người cấp độ I và phải chịu án chung thân không ân xá.


*************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Ngày 21 Tháng 5 Năm 2021: Hoài Linh lần đầu nói về khả năng chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên

Màn trả thù lúc 0h của kẻ 20 năm yêu đơn phương



HCM-GotGiay

*****************

Ngăn em đi chơi, chị bị đâm tử vong

Bình ThuậnThấy chị của bạn gái ngăn cản em về quê mình chơi, Phạm Minh Trí, 21 tuổi, dùng dao đâm chết chị này.

Ngày 21/5, Trí, quê Đồng Tháp, bị Công an Bình Thuận bắt về tội Giết người.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ án mạng tại Mũi Né, ngày 21/5. Ảnh: Đức Huynh.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ án trưa 21/5. Ảnh: Đức Huynh.

Theo điều tra, Trí đến ở nhà bạn gái 17 tuổi tại TP Phan Thiết suốt một tháng qua. Trưa nay, anh ta xách balô cùng người yêu ra trước ngõ đón xe về Đồng Tháp chơi.

Gia đình không đồng ý cho thiếu nữ đi nên người chị, 20 tuổi, và bà nội chạy ra ngăn cản. Trí cãi lại, xông vào đánh rồi rút dao tấn công họ.Hai nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng người chị đã chết.

Việt Quốc


*************

Lý do bà chủ Đại Nam quyết “tố” danh hài Hoài Linh đến cùng?

Trong các clip livestream suốt thời gian qua, bà chủ khu du lịch Đại Nam liên tục nhắc tên Hoài Linh.

Suốt những ngày qua, danh hài Hoài Linh được doanh nhân Nguyễn Phương Hằng – bà chủ khu du lịch Đại Nam (Bình Dương) liên tục nhắc tên trong các clip livestream trên mạng xã hội. Nội dung xoay quanh các hình ảnh nam danh hài thân thiết với một người được cho là "thần y" – Võ Hoàng Yên. Ông Yên bị bà Hằng đâm đơn tố lừa đảo, chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng. Bà Hằng cũng tiết lộ về cuộc sống của Hoài Linh trong đền thờ tổ 100 tỷ đồng...

Về phía Hoài Linh, trước những ồn ào gây dậy sóng mạng xã hội, nam danh hài vẫn chọn cách im lặng.

Lý do bà chủ Đại Nam quyết “tố” danh hài Hoài Linh đến cùng? - 1

Bà Hằng "tuyên chiến" với Hoài Linh suốt những ngày qua

“Tại sao mới ngày nào cũng đứng trước công chúng mà bây giờ lại không dám xuất hiện đối mặt với tôi, với công chúng vậy? Trong khi đó, Hoài Linh là nghệ sĩ nổi tiếng, là đàn ông mà không nói gì. Tôi thay mặt cộng đồng trong và ngoài nước đề nghị Hoài Linh lên tiếng đi. Tại sao lại cứ im lặng như vậy? Dù đúng hay sai thì cũng lên tiếng đi chứ”, bà Hằng cho hay.


Theo bà chủ Đại Nam, Hoài Linh từng gặp Võ Hoàng Yên để chữa bệnh nhưng khi thấy vợ chồng bà lên tiếng tố cáo mà Hoài Linh không lên tiếng. Bà cho rằng dù Võ Hoàng Yên có chữa được khỏi bệnh cho Hoài Linh hay không thì nam danh hài cũng nên lên tiếng, vì đó là trách nhiệm của người nghệ sĩ với sức khoẻ cộng đồng. “Hoài Linh là nghệ sĩ, sống nhờ cộng đồng. Vì vậy dù đúng hay sai, chỉ cần Hoài Linh lên tiếng trước công chúng là đủ”, bà Hằng nói.

Lý do bà chủ Đại Nam quyết “tố” danh hài Hoài Linh đến cùng? - 3

Hoài Linh chụp ảnh thân thiết cùng Võ Hoàng Yên - người bị bà Hằng tố lừa hàng trăm tỷ

Trước những lời lẽ thách thức, chỉ trích của bà Hằng, Hoài Linh vẫn hoàn toàn im lặng. Nhưng chính sự im lặng của nam danh hài càng khiến bà chủ Đại Nam thêm tức tối, ngày càng đưa ra rất nhiều chuyện riêng tư của Hoài Linh nhằm đả kích anh.

Gần đây, khi biết Hoài Linh nhận lời ngồi ghế ban giám khảo "Thách thức danh hài", bà Hằng còn nặng lời nói: "Rõ ràng, Hoài Linh ngồi giám khảo Thách thức danh hài là đang thách thức cộng đồng”.

Trong clip livestream mới nhất, bà Hằng tiếp tục tỏ ra bức xúc, nhắn nhủ tới Hoài Linh rằng: "Hoài Linh, bây giờ có bao nhiêu triệu người hâm mộ. Bây giờ Hoài Linh nói cái gì người ta cũng nghe hết á, tại sao, muốn lên hay xuống là do Hoài Linh. Hoài Linh thế lực trong giới showbiz đúng không, ai chẳng biết. Hoài Linh giả điên giả khùng, ăn khô, mặc đồ bà ba nhưng thực chất sống bên trong làm sao. Hoài Linh như ông hoàng bà chúa đúng không? Sự thật lộ ra hết rồi".

Ngoài ra, bà Hằng còn thách thức Hoài Linh rằng: “Lên tiếng đi tôi có đồ chơi với Hoài Linh liền. Cỡ Võ Hoàng Yên tôi còn quạt te tua, Hoài Linh là cái gì”.

Lý do bà chủ Đại Nam quyết “tố” danh hài Hoài Linh đến cùng? - 4

Hoài Linh vẫn im lặng trước các lời tố của bà Hằng

Ngoài Hoài Linh, bà Hằng còn nhắc tên nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, NSND Hồng Vân, Cát Phượng, Trang Trần, Lư Hoàng Gia Bảo... Với những lời lẽ gay gắt, bà chủ Đại Nam còn gọi nghệ sĩ là “đám nghệ sĩ” khiến nhiều người bức xúc.

Sau khi "dằn mặt" hết nghệ sĩ này đến nghệ sĩ khác, bà Hằng còn tuyên bố "cấm cửa" toàn bộ giới nghệ sĩ đến khu di lịch Đại Nam.

“Trước đây bà Hằng nói rất hay, thuyết phục nhưng càng ngày bà càng lún sâu, chửi bới, nói nhiều thành ra mất hay”, một khán giả để lại lời bình.


*****************

Đi mát-xa vào nhầm 'động quỷ', cô gái bị xâm hại tình dục suốt 45 phút, bạn trai nằm ngay cạnh, cách chưa đến 2m mà không hề hay biết


Cùng với sự phát triển của xã hội, mức sống của người dân cũng ngày một tăng lên, các dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khỏe cũng dần đi vào cuộc sống hằng ngày của mọi người.

Sau một ngày làm việc bận rộn, để có thể xua tan đi áp lực trong công việc cùng mệt mỏi trong cơ thể, phương pháp ngâm chân và mát-xa được nhiều người lựa chọn.

Nhưng khi nhắc đến trung tâm mát-xa thì nhiều người thường liên tưởng đến các dịch vụ không tốt, vẫn cảm thấy người đi mát-xa là người không tốt.

Suy nghĩ như vậy quả thực rất phiến diện, trung tâm mát-xa là nơi để giảm áp lực, giảm mệt mỏi cho cơ thể. Song tất nhiên, quả thực vẫn có một vài trung tâm mát-xa treo lên mác trung tâm mát-xa, nhưng lại bí mật cung cấp một số "dịch vụ riêng" vi phạm pháp luật.

Chính bởi sự tồn tại của những trung tâm mát-xa "đen" như vậy mới khiến nhiều người có cái nhìn không tốt và dịch vụ mát-xa.

Hôm ấy, cô gái người Đài Loan, Trung Quốc - Hoa Hoa (tên nhân vật đã thay đổi) cảm thấy cơ thể mệt mỏi nên tối ấy, cô cùng bạn trai đến một tiệm chăm sóc sức khỏe gần nhà để mát-xa cho dễ chịu.

Tiệm mát-xa này rất nhỏ hẹp, diện tích còn chưa đến 10m2, bên trong kê 4 chiếc giường nhỏ, trong góc được quây rèm kín, lại kê thêm 2 chiếc giường.

Tiệm lấy lí do vì nam nữ khác biệt nên xếp Hoa Hoa vào giường bên trong góc, bố trí nam nhân viên tiến hành mát-xa tinh dầu toàn thân cho cô. Còn bạn trai cô được xếp ở giường giữa.

Đi mát-xa vào nhầm động quỷ, cô gái bị xâm hại tình dục suốt 45 phút, bạn trai nằm ngay cạnh, cách chưa đến 2m mà không hề hay biết - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Trong căn phòng, cách một tấm rèm, khoảng cách còn chưa tới 2m, nhưng ai ngờ, cách nhau gần đến như thế, vậy mà vẫn xảy ra chuyện.

Khi tiến hành mát-xa được một nửa, nam nhân viên nổi lòng háo sắc, nhân cơ hội làm việc để xâm phạm khách hàng. Bởi vì không kịp phòng bị, sợ hãi lấn át cả lý trí nên cô gái hoang mang nhẫn nhịn.

Nhưng cũng chính bởi hành động này của cô mà đối tượng kia càng to gan hơn, trắng trợn ngang nhiên thực hiện hành vi đồi bại với đối phương, chà đạp cô gái suốt 45 phút liền.

Điều khiến người khác khó hiểu ấy là, suốt quãng thời gian dài như thế chẳng lẽ không có tiếng động nào sao?

Nếu có tiếng động, sao người bạn trai cách cô ấy gần như thế lại làm như không biết chuyện gì hết?

Ngày hôm sau, tâm lý cô gái hỗ loạn, kể với bạn trai chuyện mình bị làm nhục, sau đó hai người cùng đi báo cảnh sát rồi đến bệnh viện kiểm tra thương tích.

Có lẽ nhiều người cho rằng khi con gái gặp phải chuyện như vậy, trong lòng dĩ nhiên là không tình nguyện, muốn chống trả nhưng không thể làm gì. Nhưng trong chuyện này, khi bạn trai cô ấy ở ngay bên cạnh, chẳng lẽ không thể hô lên một tiếng sao?

Người viết từng xem qua một bản báo cáo, có một thanh niên 17 tuổi ở nông thôn đã xâm hại 116 người phụ nữ trong vùng, còn nhiều lần thực hiện hành vi cướp giật.

Thủ đoạn của hắn vô cùng tàn bạo, trước mặt mẹ chồng cưỡng ép con dâu, cưỡng ép con gái trước mặt mẹ ruột, thậm chí còn thực hiện hành vi bạo lực với cả thai phụ mang thai 6 tháng.

Hành vi đê tiện, bỉ ổi như vậy nhưng lại chẳng có ai đứng lên phản kháng, cũng không ai báo cảnh sát. 

Đi mát-xa vào nhầm động quỷ, cô gái bị xâm hại tình dục suốt 45 phút, bạn trai nằm ngay cạnh, cách chưa đến 2m mà không hề hay biết - Ảnh 4.

Một nạn nhân từng bị xâm hại tình dục.

Theo số liệu điều tra cho biết: 50,66% phụ nữ Trung Quốc từng gặp phải hành vi quấy rối tình dục nơi công sở, trong đó khoảng 83,7% nạn nhân lựa chọn giữ im lặng. Tỉ lệ cao như vậy, đã lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo, xâm hại tình dục không phải ở đâu xa xôi mà nó xảy ra ngay bên cạnh chúng ta, chỉ là đa số nạn nhân lại chọn cách giữ im lặng.

Về sự việc trên, cô gái bởi vì sợ hãi nên không dám kêu cứu, nhưng bạn trai cô ấy chỉ cách vài bước chân, giữa hai bên chỉ cách nhau tấm rèm, chỉ cần Hoa Hoa hét lên, chắc chắn bạn trai cô sẽ lập tức hành động, hoặc báo cảnh sát ngay lập tức, đợi cảnh sát đến xử lý, nhưng tất cả mọi việc ấy đều không xảy ra.

Có lẽ nhiều người cho rằng là con gái khi gặp phải những chuyện như vậy chắc chắn sẽ vô cùng sợ hãi, nhưng bạn trai ở ngay bên cạnh, cho dù có như thế nào đi nữa cũng không thể để kẻ xấu đạt được mục đích.

Hơn nữa, sau khi bị xâm phạm, Hoa Hoa vẫn luôn giữ im lặng không dám nói, phải đến hôm sau, cô mới dám báo cảnh sát và đến bệnh viện kiểm tra thương tích rồi đến báo cáo với trung tâm phụ nữ và trẻ em Đài Bắc.

Sau khi nhận được thông tin vụ án, cảnh sát lập tức tiến hành bắt giữ nam nhân viên họ Nguyễn ở tiệm mát-xa kia. Đối tượng này đã thẳng thắn thừa nhận hành động của mình nhưng nhấn mạnh rằng đó là do hai bên tình nguyện, Hoa Hoa để yên nên hắn mới làm.

Hi vọng mỗi người chúng ta đừng trở thành những chú cừu im lặng, cũng đừng là người qua đường thờ ơ, đừng lo lắng bản thân nhỏ bé, hãy cứ bảo vệ, ủng hộ và cất tiếng nói. Chỉ khi dám đối diện với hành vi xâm hại, dám đứng lên tố cáo tội ác, để nhiều người nhìn rõ được bộ mặt thật sự của kẻ ác, thì mới sẽ càng có nhiều người được cứu giúp khỏi đau thương.

Hi vọng mọi người đừng giữ im lặng, hãy dũng cảm lên tiếng, đừng yếu đuối sợ hãi, bởi vì bảo vệ bản thân cũng là bảo vệ mọi người, giúp đỡ mọi người cũng là giúp đỡ chính mình.


***************

Hoài Linh lần đầu nói về khả năng chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên

Thông qua ca sĩ Hà My, Hoài Linh lần đầu tiết lộ về khả năng chữa bệnh của ông Yên.

Ca sĩ Hà My cho biết, 20 năm trước, cô và Hoài Linh từng yêu nhau. Sau thời gian xa cách, khi gặp lại, cả hai vẫn còn tình cảm. Cặp đôi giữ mối quan hệ “vợ - chồng” được khoảng 2 năm nay. Hà My khẳng định, trong giới giải trí, đa số mọi người đều biết mối quan hệ giữa cô và Hoài Linh.

Hoài Linh lần đầu nói về khả năng chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên - 1

Hà My thừa nhận mình là vợ hiện tại của Hoài Linh

Trao đổi riêng với chúng tôi, Hà My xác nhận Hoài Linh từng được ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh. Thời điểm đó, nam danh hài bị đau nhức đốt sống cổ. Ông Yên dùng tay đánh mạnh liên tục vào phần cổ, Hoài Linh ngồi im lặng và nắm chặt tay chịu đựng.

“Tôi có hỏi anh Linh rằng: “Sao anh gồng hai tay chịu đựng vậy? Anh có đau lắm không? Em thấy xót quá”. Anh Linh trả lời: “Anh đau chứ em, anh ráng gồng chứ anh buông ra là muốn xỉu luôn”, Hà My kể lại.

Hoài Linh lần đầu nói về khả năng chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên - 2

Hoài Linh thể hiện sự đau đớn khi được Võ Hoàng Yên chữa bệnh

Cũng theo ca sĩ Hà My, chính Hoài Linh xác nhận với cô rằng: “Ông Võ Hoàng Yên không chữa được bệnh”. “Cũng không thể trách anh Linh được, tại sao lúc đó anh đau mà không nói. Chúng ta đều có suy nghĩ chữa bệnh là phải đau, nhất là về xương, khớp, như đi chích thuốc vậy. Khi sự việc xảy ra, nhìn lại thì mới biết ông Võ Hoàng Yên là lương y giả. Phần cổ Hoài Linh có đi mổ và uống thuốc Tây chứ không phải do ông Yên chữa”, ca sĩ Hà My khẳng định.


Về cá nhân của Hà My, khi xem các clip trị bệnh của ông Võ Hoàng Yên phát tán trên mạng, cô cũng nhận định người này không có khả năng chữa bệnh thần kỳ như những lời đồn. “Ai ông ta cũng đập một kiểu. Tôi thấy rất phản khoa học”, cô nói.

Hoài Linh lần đầu nói về khả năng chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên - 3

Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng liên tục nhắc tên Hoài Linh trong các clip livestream

Về lý do Hoài Linh chọn cách im lặng suốt thời gian qua, Hà My cho hay, Hoài Linh là người sống khép kín, giản dị, hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư.

“Khi sự việc xảy ra, tôi thấy anh Linh khá buồn. Lúc chị Hằng nhắc tên anh Linh, tôi có hỏi tại sao lại liên quan đến anh, thì anh bảo: “Không sao đâu em, chuyện ở bên ngoài thôi, từ từ anh tính”.

Tôi khẳng định Hoài Linh không làm gì sai. Tôi thấy anh từng ngồi khóc. Anh khóc không phải vì anh sai hay liên quan gì đến ông Võ Hoàng Yên. Anh cảm thấy có lỗi vì từng đi chung với ông Võ Hoàng Yên, nhưng lúc đó anh Linh cũng không hiểu rõ về công việc của ông Yên. Nhiều người cũng đặt câu hỏi vì sao Hoài Linh không hiểu rõ mà vẫn đi chung với ông Yên nhiều như vậy. Đó là những chuyến đi từ thiện nên anh Linh có lòng, góp sức. Còn những việc ông Yên làm sau này anh Linh hoàn toàn không hay biết. Trong những chuyến đi đó, những người gặp ông Yên chữa bệnh có khỏi hay không thì họ cũng đâu báo cáo cho Hoài Linh.

Anh Linh im lặng khi bị nhắc tên vì anh quá bất ngờ, sau đó anh lại bị công kích quá nhiều. Anh muốn lên tiếng thì cũng không biết nói điều gì. Anh sợ mình càng giải thích thì mọi người càng công kích. Đó là nỗi khổ của anh Linh”, Hà My chia sẻ.

Thay mặt chồng, ca sĩ Hà My cũng gửi lời đến doanh nhân Nguyễn Phương Hằng rằng: “Chị ơi hãy bình tĩnh lại, có những chuyện khuất mắt. Em hứa với chị, một ngày không xa, vợ chồng em sẽ gặp chị để giãi bày, nói rõ về việc ông Võ Hoàng Yên trị bệnh có hết hay là không”.

Hoài Linh lần đầu nói về khả năng chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên - 5

Hà My ra mặt, khẳng định Hoài Linh không làm gì sai

Hà My sinh năm 1978. Cậu ruột của cô là danh ca Thái Châu, và cha mẹ là cặp nghệ sĩ Tấn Đạt – Kim Hà. Nhờ xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nên Hà My sớm có cơ hội tiếp xúc với âm nhạc, nổi tiếng khi 16 tuổi, sau khi thu âm ca khúc “Hoa mười giờ”.

Song thời kỳ đỉnh cao nghệ thuật của Hà My kéo dài không lâu. Nữ ca sĩ tâm sự nhiều sai lầm, bồng bột của tuổi trẻ khiến cô đánh mất sự nghiệp
***************

Harry tiếp tục công kích hoàng gia Anh

Harry nhấn mạnh hoàng gia Anh làm ngơ khi vợ anh gặp khó khăn, khẳng định sẽ "không bao giờ im lặng khi bị bắt nạt nữa".

Trong loạt phim tài liệu mới công bố hôm 20/5, một ngày sau khi BBC thừa nhận phóng viên của hãng này đã làm giả tài liệu để Công nương Diana đồng ý trả lời phỏng vấn, Harry tiếp tục chỉ trích gia đình mình.

"Tôi nghĩ gia đình mình sẽ giúp đỡ nhưng mọi lời khẩn cầu, đề nghị, cảnh báo, kiểu gì cũng có, đều chỉ nhận lại sự im lặng hoàn toàn hoặc bỏ mặc hoàn toàn", Harry nói về bệnh trầm cảm của vợ sau khi sinh con trai Archie.

Harry trong đám tang Hoàng thân Philip hôm 17/4. Ảnh:Reuters.

Harry trong đám tang Hoàng thân Philip hôm 17/4. Ảnh: Reuters.

Cả Harry và vợ đề cập tới cuộc đấu tranh nội tâm, khi Meghan nói rằng cô định tự tử năm 2019. Trong loạt phim Apple+ mang tựa đề "Tôi mà bạn không thể thấy", bộ phim do Harry đồng sản xuất với Oprah Winfrey, cháu nội của Nữ hoàng Anh cho hay cảm thấy xấu hổ khi nhắc tớ gia đình, vì "biết rằng tôi sẽ không nhận được từ gia đình thứ mình cần".Tập trung vào chống lại kỳ thị xung quanh vấn đề sức khỏe tâm thần, phim tài liệu dù không đưa ra "quả bom" mới nào, nhưng nó cho thấy con út của Thái tử Charles và Diana đã giáng một đòn mới vào Lâu đài Windsor.

Harry tập chung chỉ trích bố, người anh cáo buộc thờ ơ với con cái.

"Khi tôi còn nhỏ, bố tôi hay nói với cả William và tôi rằng: trước đây bố cũng từng bị như thế, nên các con bây giờ cũng sẽ bị như thế", Công tước xứ Sussex 36 tuổi nói. "Thật vô lý. Ta từng chịu đựng không có nghĩa là con cái ta cũng phải chịu như thế".

"Thực tế hoàn toàn ngược lại. Nếu bạn từng đau khổ, hãy làm mọi thứ có thể để đảm bảo bất kỳ trải nghiệm tiêu cực nào bạn từng có, sẽ không xảy ra với con cái mình".

Harry đã trò chuyện với bố nhiều lần sau buổi phỏng vấn "bom tấn" với Oprah hồi tháng 3, đặc biệt là sau đám tang ông nội, Hoàng thân Philip. Nhưng quan hệ của họ vẫn căng thẳng.

Theo một cuộc thăm dò gần đây của YouGov, phần lớn người Anh có quan điểm không thiện cảm với Harry và Meghan, còn xếp hạng của Thái tử Charles tăng vọt. Một số báo chí Anh cáo buộc hai người chỉ trích truyền thông để tôn hình ảnh của mình lên.

Trong phim tài liệu, Harry nói rằng khi còn bé, anh cảm thấy mình bất lực, không thể bảo vệ mẹ, người thường xuyên bị báo chí săn đuổi. Anh cũng tiết lộ mình từng trị liệu tâm lý, để "trang bị cho tôi khả năng chấp nhận bất kỳ điều gì", đặc biệt giúp anh đối phó với cái chết của mẹ khi mới 12 tuổi.

Harry cũng cho hay Meghan đã giúp anh nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe tâm thần: "Tôi biết nếu mình không thực hiện trị liệu và khắc phục bản thân, tôi sẽ mất đi người phụ nữ mà tôi yêu suốt phần đời còn lại".

Công tước và nữ công tước xứ Sussex tuyên bố từ bỏ nhiệm vụ hoàng gia hồi tháng 1/2020 và chuyển tới California, Mỹ, sinh sống. Trong phim, Harry cho hay vô cùng hối tiếc "vì không đưa ra lập trường sớm hơn trong mối quan hệ với vợ, cũng như lên tiếng về sự phân biệt chủng tộc" mà vợ phải đối mặt từ báo chí và mạng xã hội Anh.

Hoàng tử không đưa ra cáo buộc phân biệt chủng tộc với người cụ thể trong hoàng gia Anh, dù hồi tháng 3, anh từng tiết lộ một người thân rất lo lắng về màu da của con trai anh trước khi cậu bé ra đời.

Cáo buộc này làm rung chuyển Cung điện Buckingham, khiến Hoàng tử William phải lên tiếng rằng: "Chúng tôi chắc chắn không phải là gia đình phân biệt chủng tộc".


***********

“Thiên thần áo dài trắng“ Đồng Nai ai ngờ lại có vòng 3 nóng bỏng thế này

Một trong nhưng cô gái được ưu ái với tên gọi "thiên thần áo trắng" là Bảo Trân, cô có hình thể nóng bỏng.

"Thiên thần áo dài trắng" Đồng Nai ai ngờ lại có vòng 3 nóng bỏng thế này - 1

Bảo Trân khoe vòng 3 cong vút nở nang với đồ bơi khoét cao trên hông.

Bảo Trân sinh năm 2002, sở hữu đường cong nở nang ở tuổi dậy thì. Cô còn được báo Trung Quốc đưa tin về những khoảnh khắc mặc áo dài trắng ấn tượng nên được mệnh danh là "Thiên thần áo dài trắng" Đồng Nai. Hiện tại, cô đang theo học ngành dịch vụ khách sạn tại Biên Hoà.

Thân hình nở nang, phồn thực của cô khiến bao người ngưỡng mộ. Cô biết cách phô diễn thể hình qua những trang phục tôn dáng như áo tắm, quần short, áo 2 dây, váy ôm cơ thể...

Trong loạt hình ảnh gần đây được Bảo Trân đăng tải, cô tiếp tục khiến bao người trầm trồ vì vòng 3 nở nang, cong vút. Nhiều người cho rằng, Bảo Trân có hướng đi xây dựng hình ảnh giống Võ Ngọc Trân. Bởi lẽ, từ cách tạo dáng tới góc chụp hình khi khoe đường cong trên bãi biển đều na ná giống nhau.

Trước đó, Võ Ngọc Trân từng có góc chụp tương tự. Nhiều người bình luận vui cả 2 như chị em sinh đôi vì cùng được nhớ tới với biệt danh "thiên thần áo dài trắng".

Tuy nhiên, ngoài ra, không thể phủ nhận thân hình của Bảo Trân đang ở giai đoạn đẹp nhất của tuổi xuân. Từ khi ngồi trên ghế nhà trường, Bảo Trân đã gây chú ý vì thân hình chuẩn đẹp như đồng hồ cát. Đường cong uốn lượn hơn đường đua, lộ rõ sau lớp áo dài trắng kín đáo.

Để có vóc dáng đẹp như Ngọc Trân, điều đầu tiên bạn nên thực hiện chính là tập luyện. Có thể lựa chọn nhiều bài tập khác nhau theo sở thích cá nhân. Với Ngọc Trân, lợi thế hình thể là thứ cô có sẵn. Tuy nhiên, cô vẫn cần luyện tập mới có thể duy trì độ săn chắc, khoẻ khoắn.

Bài tập siết eo nở hậu cho phái đẹp muốn cải thiện số đo nhanh chóng chính là gánh tạ. Bởi, những bài tập cho vòng 3 khi gánh tạ phải gồng cơ bụng nhiều hơn, siết lại và đánh thức từng múi cơ sâu bên trong. Gánh tạ squat sẽ hiệu quả gấp nhiều lần so với squat thông thường. Bởi, gánh tạ giúp đẩy cơ chạm tới mức giới hạn của bản thân. Khi gánh tạ, cơ thể phải gồng lên hết sức, siết chặt các cơ ở vòng 3, cơ bụng tạo sức mạnh để đẩy tạ lên.

Với những cô nàng thời gian ngồi học khá nhiều như Ngọc Trân có thể dùng latex siết eo, đeo mỗi ngày. Cách làm này tuy cần nhiều thời gian để cải thiện cho những nàng vùng mỡ bụng phì nhiêu. Nhưng với những người eo nhỏ sẵn, đeo latex là cách chống hình thành những mô mỡ, chảy xệ khi ngồi nhiều.

"Thiên thần áo dài trắng" Đồng Nai ai ngờ lại có vòng 3 nóng bỏng thế này - 4

Với thân hình hiện tại mà Bảo Trân có được, theo người xưa thường miêu tả như "thắt đáy lưng ong". Vòng eo nhỏ nhắn rồi tới vòng hông nở nang.

"Thiên thần áo dài trắng" Đồng Nai ai ngờ lại có vòng 3 nóng bỏng thế này - 5

Nhiều người cho rằng sau khi lên đại học, Bảo Trân mới thay đổi hình ảnh nhưng thực tế đó là phong cách cô theo đuổi từ lâu. Tất nhiên, điều này cũng khiến Bảo Trân gặp nhiều rắc rối. Cô chia sẻ: "Mọi người lúc đầu có nói này kia là không phù hợp với độ tuổi nhưng đến thời điểm hiện tại mình cũng lớn rồi nên không ai lời ra tiếng vào gì nữa". 

"Thiên thần áo dài trắng" Đồng Nai ai ngờ lại có vòng 3 nóng bỏng thế này - 6

Thân hình quyến rũ của Bảo Trân mỗi khi cô mặc đồ bơi khoe dáng.

"Thiên thần áo dài trắng" Đồng Nai ai ngờ lại có vòng 3 nóng bỏng thế này - 7

Dù không tiết lộ số đo vòng 3 nhưng có thể thấy đây là điểm cơ thể vàng của "thiên thần áo dài trắng" Đồng Nai, niềm mong ước của bao cô gái trong độ tuổi xuân thì.


***********

Diễn biến mới vụ sát hại đại gia Nhật Bản khoe “qua đêm“ với 4.000 cô gái

Người vợ góa trẻ đẹp của đại gia bất động sản Nhật Bản Nozaki Kosuke, hôm 19.5 đã bị các công tố viên truy tố tội giết người.

Diễn biến mới vụ sát hại đại gia Nhật Bản khoe "qua đêm" với 4.000 cô gái - 1

Sudo Saki bị cáo buộc giết chồng là đại gia bất động sản chỉ sau 3 tháng kết hôn.

Các công tố viên Nhật Bản truy tố Sudo Saki vì đã sát hại chồng là đại gia bất động sản Nozaki Kosuke, dù rằng cảnh sát không tìm được bằng chứng rõ ràng và Sudo quyết không nhận tội, theo Japan Times.

Sudo cũng bị buộc tội vi phạm luật kiểm soát thuốc kích thích. Công chúng Nhật Bản giờ đây sẽ chờ xem các công tố viên làm thế nào để chứng minh Sudo có tội.

Sudo bị cảnh sát bắt giữ ngày 28.4, tình nghi là kẻ sát hại người chồng 77 tuổi. Nozaki Kosuke là đại gia bất động sản nổi tiếng ở Nhật, từng xuất bản cuốn sách “Don Juan vùng Kishu”, kể về việc ông từng qua đêm với 4.000 cô gái.

Theo luật pháp Nhật Bản, nghi phạm có thể bị tạm giam tối đa 23 ngày trước khi chính thức bị truy tố. Nếu không, nghi phạm sẽ được tự do. 19.5 dánh dấu tròn 23 ngày kể từ khi Sudo bị tạm giam.

Truyền thông địa phương cho biết, Sudo phủ nhận cáo buộc giết người và sau đó im lặng. Các công tố viên sẽ phải thuyết phục bồi thẩm đoàn rằng, mặc dù thiếu bằng chứng và nhân chứng, nghi phạm vẫn có động cơ và phương tiện để gây án.

Diễn biến mới vụ sát hại đại gia Nhật Bản khoe "qua đêm" với 4.000 cô gái - 2

Cảnh sát đưa Sudo Saki đến văn phòng công tố viên ở tỉnh Wakayama, Nhật Bản.

Cho đến nay, cảnh sát chỉ tìm thấy bằng chứng Sudo tìm kiếm các loại thuốc kích thích trên mạng internet trước khi Nozaki qua đời. Sudo cũng được cho là đã gặp trực tiếp người bán thuốc kích thích.

Tối ngày 24.5.2018, Nozaki được tìm thấy tử vong trong căn nhà riêng ở Wakayama, 3 tháng sau khi kết hôn với Sudo Saki, khi đó 22 tuổi.

Sudo là người duy nhất ở cùng Nozaki trong 4 giờ trước khi nạn nhân tử vong sau bữa tối. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy một lượng lớn chất kích thích tồn tại trong cơ thể Nozaki, trong khi nạn nhân trước đây không hề dùng loại thuốc này.

Cảnh sát cũng bác bỏ khả năng Nozaki tự tử. Nhưng vì thiếu bằng chứng xác đáng, Sudo vẫn tự do sau gần 3 năm.

Đầu năm nay, có thông tin cho rằng Sudo sắp đào thoát sang Dubai với khối tài hàng chục triệu USD của Nozaki. Đó có thể là lý do cảnh sát quyết định hành động trước khi quá muộn.

Nguồn: http://danviet.vn/dien-bien-moi-vu-sat-hai-dai-gia-nhat-ban-khoe-qua-dem-voi-4000-co-gai-5020212...

Vụ sát hại đại gia Nhật Bản khoe ”qua đêm” với 4.000 cô gái: Điều đáng ngờ về cô vợ đẹp

Đại gia bất động sản Nozaki Kosuke từng phớt lờ mọi lời cảnh báo rằng Sudo Saki, khi đó 22 tuổi, chỉ quan tâm đến khối...


***********

Đội quân 3.000 bà vợ của vị vua ở châu Phi từng khiến người Pháp sợ hãi

Được đào tạo để trở thành những kẻ giết người lạnh lùng, tàn nhẫn, đội nữ chiến binh Dahomey Amazons từng thống trị Tây Phi đã trở thành cơn ác mộng của thực dân Pháp vào thế kỷ 19.

Đội quân 3.000 bà vợ của vị vua ở châu Phi từng khiến người Pháp sợ hãi - 1

Ảnh chụp các nữ chiến binh Dahomey Amazons những năm 1890

Khi thực dân Pháp cố gắng tiếp quản Vương quốc Dahomey (nay là nước Cộng hòa Benin) ở Tây Phi vào cuối thế kỷ 19, họ đã vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ Dahomey Amazons, một đội quân gồm hàng nghìn nữ chiến binh dũng cảm.

Các nữ chiến binh Dahomey Amazons kết hôn với quốc vương của họ, nguyện cống hiến cuộc đời mình để bảo vệ vương quốc và thề không bao giờ sinh con. 

Trong đội nữ chiến binh Dahomey Amazons, có những người dùng súng trường nhưng cũng có những người mang theo những thanh kiếm sắc bén đến mức có thể chém đôi kẻ thù.

Theo một người lính Pháp, Dahomey Amazons là những chiến binh “chiến đấu với tinh thần quả cảm, vượt xa các đội quân khác. Họ được huấn luyện chiến đấu tốt và rất kỷ luật”.

Những nữ chiến binh tinh nhuệ

Đội quân 3.000 bà vợ của vị vua ở châu Phi từng khiến người Pháp sợ hãi - 2

Các nữ chiến binh Dahomey Amazons phô diễn các kỹ năng của họ. Ảnh chụp vào khoảng năm 1890.

Từ thế kỷ 17 cho đến năm 1904, quốc vương Dahomey từng cai trị một khu vực rộng lớn ở Tây Phi. Vương quốc Dahomey hùng mạnh được xây dựng dựa trên các cuộc chiến tranh, chế độ nô lệ, hệ thống thuế khóa nặng. Nhà nước được tổ chức xung quanh chế độ quân chủ tập trung, quân đội khổng lồ và có mối quan hệ thương mại quốc tế với người châu Âu.  

Tuy nhiên, khía cạnh ấn tượng nhất biểu tượng cho sức mạnh của vương quốc Dahomey thời tiền thuộc địa là đội quân nữ chiến binh mạnh mẽ.

Đội quân 3.000 nữ chiến binh này đã bảo vệ vương quốc Dahomey trong nhiều thế kỷ. Họ thường được người dân gọi là Mino, Ahosi hoặc "những người vợ của quốc vương”.

Theo các học giả, sự ra đời nữ binh Dahomey bắt nguồn từ việc quốc vương Dahomey tổ chức tuyển dụng các nữ vệ sĩ từ những người vợ lẽ hoặc những phụ nữ mà ông cho là kém hấp dẫn trong đời sống hôn nhân.

Những nữ vệ sĩ này có những thế mạnh riêng so với các binh sĩ nam. Họ đã kết hôn với quốc vương nên lòng trung thành của họ được đảm bảo. Họ cũng có thể tuần tra dinh thự hoàng gia vào ban đêm khi đàn ông bị cấm bước vào theo quy định.

Vào giữa thế kỷ 19, các nữ chiến binh chiếm tới 40% quân số của quân đội Dahomey. Quy trình tuyển dụng và huấn luyện nữ chiến binh cũng rất nghiêm ngặt, khắc nghiệt.

Các ứng viên phải vượt qua một loạt các bài kiểm tra thể chất lẫn tinh thần. Chẳng hạn, họ được giao nhiệm vụ leo lên một bức tường có nhiều gai nhọn để thử khả năng chịu đau đớn. Các ứng viên cũng được đưa vào rừng, không được cung cấp thực phẩm để xem liệu họ có thể sống sót hay không.

Nhưng thử nghiệm được cho là tàn bạo nhất nằm trong thời gian "huấn luyện sự vô cảm" của họ.

Hầu hết các tân binh chưa bao giờ giết người trước khi gia nhập quân đội. Vì thế, quốc vương Dahomey sẽ buộc họ hành quyết các tù nhân chiến tranh để chứng tỏ sự gan dạ của họ.

Các chiến binh Dahomey bị thực dân Pháp tiêu diệt

Mặc dù dũng mãnh, thiện chiến và gan dạ nhưng cuối cùng, các nữ chiến binh Dahomey vẫn bị quân đội Pháp vốn được trang bị tốt hơn đánh bại.

Năm 1890, trong chiến tranh Pháp-Dahomey lần thứ nhất, người Pháp đã thắng thế nhờ những khẩu súng trường tối tân hơn.

Đội quân 3.000 bà vợ của vị vua ở châu Phi từng khiến người Pháp sợ hãi - 3

Người Pháp tấn công đội quân Amazons Dahomey trong trận Dogba năm 1892.

Trong một trận chiến ác liệt với quân Pháp, hơn 400 nữ chiến binh Dahomey Amazons đã liều chết chiến đấu bảo vệ vương quốc của họ, nhưng chỉ 17 người sống sót.

Tuy nhiên, ngay cả sau khi các nữ chiến binh Dahomey Amazons thất thủ trước quân Pháp, những người sống sót vẫn tiếp tục chiến đấu. Họ trốn trong hàng ngũ những phụ nữ bản địa bị Pháp bắt, tìm cơ hội tấn công quân Pháp. Họ chém vào cổ các sĩ quan Pháp vào ban đêm.

Người Pháp đã khiếp sợ các nữ chiến binh Dahomey Amazons đến nỗi họ ra một mệnh lệnh rằng, phụ nữ Dahomey không bao giờ được phục vụ trong quân đội hoặc mang vũ khí.

Nguồn: http://danviet.vn/doi-quan-3000-ba-vo-cua-vi-vua-o-chau-phi-tung-khien-nguoi-phap-so-hai-5020212...

Các nữ chiến binh Amazon huyền thoại cắt 1 bên ngực để ra trận và sự thật bất ngờ

Trong thần thoại Hy Lạp cũng như một số tài liệu lịch sử, các nữ chiến binh Amazon được mô tả là những bậc thầy...


************

Đột ngột mắc bệnh lạ, người đàn ông bị gập đôi người suốt 28 năm và cuộc tái sinh sau phẫu thuật

Người đàn ông mắc bệnh lạ năm 18 tuổi, phải chịu cảnh mặt úp vào đầu gối suốt gần 3 thập kỷ.

Năm 1991, Li Hua năm đó mới 18 tuổi đã được chẩn đoán mắc chứng Ankylosing spondylitis hay viêm cột sống dính khớp. Từ một thanh niên trẻ khỏe, anh trở thành một người khuyết tật khi xương sống bị gập thẳng xuống, không thể đứng thẳng, mặt áp sát đùi. Mọi hoạt động sinh hoạt của Li đều phải phụ thuộc hoàn toàn vào người mẹ già.

Đột ngột mắc bệnh lạ, người đàn ông bị gập đôi người suốt 28 năm và cuộc tái sinh sau phẫu thuật - 1

Đột ngột mắc bệnh lạ, người đàn ông bị gập đôi người suốt 28 năm và cuộc tái sinh sau phẫu thuật - 2

Li Hua vốn là một chàng thanh niên khỏe mạnh, tương lai rộng mở.

Từ năm 2010, bệnh tình khiến người Li gập hẳn xuống, mặt anh chỉ còn cách đùi khoảng 2cm. Việc cột sống biến dạng nghiêm trọng còn áp lực lên tim và phổi, có thể khiến anh tử vong nếu không được chữa trị.

Điều kiện kinh tế quá khó khăn nên không cho phép nam bệnh nhân được thuốc thang. Cuộc đời Li Hua tưởng chừng sẽ vĩnh viễn rơi vào cảnh dị tật.

Đột ngột mắc bệnh lạ, người đàn ông bị gập đôi người suốt 28 năm và cuộc tái sinh sau phẫu thuật - 3

Xương sống Li Hua bị gập thẳng xuống, không thể đứng thẳng, mặt áp sát đùi. 

May mắn, măm 2019, sau 28 năm trời sống với chiếc xương sống gập đôi, gia đình của Li đã đến gặp Giáo sư Tao Huiren, người đứng đầu Khoa Phẫu thuật cột sống và chỉnh hình của bệnh viện Đại học tổng hợp Thâm Quyến và được ỗ trợ phẫu thuật miễn phí. Giáo sư Tao cho biết ông chưa từng gặp trường hợp gập xương sống nào nghiêm trọng đến vậy.

4 cuộc phẫu thuật với rủi ro cao diễn ra từ 15/8 đến 31/10/2019. Đội ngũ bác sĩ đã dùng cách đập vỡ hết phần xương đùi, xương đốt sống ở ngực, thắt lưng rồi sau đó nắn thẳng lại toàn bộ. Dù biết có thể gặp rủi ro tử vong trên bàn mổ nhưng Li Hua vẫn quyết tâm thực hiện để chấm dứt chuỗi ngày đau khổ của mình.

Người đàn ông sau đó đã thật sự được "tái sinh", anh xuất viện với một diện mạo mới. Li Hua xúc động nói: "Lần đầu trông thấy mẹ sau ca mổ, tôi nhận ra bà đã già đi nhiều vì phải khổ cực chăm lo cho mình suốt bấy lâu nay. Bà không thể nào lo cho tôi mãi được, tôi muốn nhanh khỏi bệnh để giảm bớt gánh nặng cho mẹ".

Đột ngột mắc bệnh lạ, người đàn ông bị gập đôi người suốt 28 năm và cuộc tái sinh sau phẫu thuật - 4

Đột ngột mắc bệnh lạ, người đàn ông bị gập đôi người suốt 28 năm và cuộc tái sinh sau phẫu thuật - 5

Ca phẫu thuật thành công giúp anh được "tái sinh" cuộc đời thứ hai.

Hiện tại, dù phải sử dụng nạng để di chuyển nhưng Li Hua vẫn rất mãn nguyện. Anh đã mở một cửa hàng tạp hóa nhỏ để mưu sinh. Không chỉ vậy, người đàn ông còn học đàn, viết thư pháp..., thực hiện những mơ ước dang dở của tuổi trẻ.

Đột ngột mắc bệnh lạ, người đàn ông bị gập đôi người suốt 28 năm và cuộc tái sinh sau phẫu thuật - 6

Đột ngột mắc bệnh lạ, người đàn ông bị gập đôi người suốt 28 năm và cuộc tái sinh sau phẫu thuật - 7

Li Hua hiện nay đã có thể đứng thẳng và thực hiện những đam mê thời trẻ của mình.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dspl/dot-ngot-mac-benh-la-nguoi-dan-ong-bi-gap-doi-nguoi-suot-28-nam-...

Phẫu thuật cắt bỏ khối u, không ngờ tìm thấy khối tóc khổng lồ nặng 7kg

Sweety Kumari, 17 tuổi, khiến các bác sĩ sửng sốt sau khi họ lấy ra từ ổ bụng thiếu nữ này một khối tóc lớn. Các bác...


************

Người đẹp Campuchia dính bê bối tình dục nói về cáo buộc nhận tiền để sex

Mean Pich Rita, cựu thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Campuchia, hôm 20/5 đã có mặt tại Tòa án thành phố Phnom Penh liên quan tới bê bối tình dục với doanh nhân "đại gia". 

Video được cho là ghi lại cảnh người đẹp Campuchia cầm dao bước ra khỏi một chiếc ô tô. Nguồn: Fresh News

Theo Khmer Times, người đẹp Campuchia Mean Pich Rita đã phủ nhận việc có quan hệ tình cảm với doanh nhân Heng Sear, người cáo buộc Rita có hành vi trộm cắp và tấn công người khác.

Rita cũng bác bỏ mọi cáo buộc mà doanh nhân "đại gia" đưa ra, một trong số đó là việc người đẹp này được trả 200 - 300 USD (4-7 triệu đồng) cho mỗi lần quan hệ tình dục. 

"Sự thật là tôi chưa bao giờ có mối quan hệ sâu sắc với người đàn ông này vì tôi chỉ đáng tuổi cháu gái của ông ta", người đẹp Campuchia nói. 

Rita cũng khẳng định không có ý định lấy chiếc điện thoại đắt tiền của ông Heng Sear. 

Giải thích về việc cầm dao, người đẹp Campuchia nói rằng, cô cầm dao và đi lung tung lúc đó để tránh việc bị doanh nhân quấy rối và hãm hiếp.

Rita cũng nói với thẩm phán rằng đã đệ đơn kiện ông Heng Sear và đang hợp tác với luật sư để đưa sự thật ra ánh sáng. 

Người đẹp Campuchia dính bê bối tình dục nói về cáo buộc nhận tiền để sex - 1

Doanh nhân Heng Sear và người đẹp Pich Rita. Ảnh: Khmer Times

Trước đó, ông Heng Sear đã xin tạm vắng sau khi nhận được lệnh triệu tập từ Tòa án thành phố Phnom Penh. Lý do mà doanh nhân 60 tuổi đưa ra là vì đang phải điều trị vết thương ở bệnh viện. Ông Heng Sear cho biết khi sức khỏe ổn định sẽ tới tòa án theo lệnh triệu tập. 

Tờ Khmer Times hôm 17/5 đưa tin, con gái và con rể doanh nhân Heng Sear đã được thả sau khi thừa nhận đã chia sẻ nội dung khiêu dâm dàn dựng nhằm bôi nhọ Rita. 

Đại diện Cảnh sát Phnom Penh cho biết, vì hai nghi phạm này không trực tiếp sản xuất các video, hình ảnh khiêu dâm nên không thể cấu thành tội.

Nguồn: http://danviet.vn/nguoi-dep-campuchia-dinh-be-boi-tinh-duc-noi-ve-cao-buoc-nhan-tien-de-sex-5020...

Vụ bê bối tình dục người đẹp Campuchia: Con gái, con rể doanh nhân bị bắt, lộ âm mưu hãm hại

Mean Pich Rita, cựu thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Campuchia, gần đây vướng vào bê bối tình dục với một doanh nhân "đại...


**************

Màn trả thù lúc 0h của kẻ 20 năm yêu đơn phương: Sự thật sáng tỏ

Dù người trong mộng đã kết hôn và lần lượt có hai con nhưng gã đàn ông này vẫn đeo bám cô suốt hơn 20 năm trời cho tới khi cơn giận của hắn lên đến đỉnh điểm và quyết định tìm cách trả thù.

Vào ngày 4/2/1997, Nick Howard, 18 tuổi, mất tích một cách khó hiểu. Hai ngày sau, người ta tìm thấy chiếc xe của Nick chìm dưới sông. Ba tuần sau, thi thể Nick được phát hiện. Cuộc điều tra sau đó đã khám phá ra câu chuyện đầy những tình tiết bất ngờ về một kế hoạch giả chết, một âm mưu gian lận bảo hiểm và đặc biệt là nỗi ám ảnh của một tình yêu đơn phương kéo dài suốt hơn 20 năm mà việc trả thù đã được chuẩn bị trong rất nhiều năm.

Kẻ si tình đáng sợ

Trước khi Nick Howard chết, tên người thụ hưởng khoản bảo hiểm trị giá 850.000 USD của anh đã bí mật được chuyển sang cho người khác thay vì bố mẹ và em gái. Chữ ký trên hồ sơ được xác nhận đúng là của Nick.

Cái tên người thụ hưởng mới khi được thông báo đã khiến gia đình Nick sửng sốt. Họ không lạ gì người này. Đó là Ralph Marcus (37 tuổi), một kẻ không có nghề nghiệp ổn định, từng có tiền án lừa đảo bảo hiểm. Ralph có mối quan hệ căng thẳng với gia đình Nick, đặc biệt là với mẹ của Nick.

Màn trả thù lúc 0h của kẻ 20 năm yêu đơn phương: Sự thật sáng tỏ - 1

Nạn nhân Nick Howard (trái) và hung thủ Ralph Marcus

Mẹ Nick cho biết gặp Ralph lần đầu tiên cách đây hơn 20 năm, khi còn học phổ thông. Ngay lần đầu gặp mặt tại nhà riêng, Ralph đã vật cô xuống sàn nhà và cố gắng hôn cô. Chuyện này khiến Ralph suýt gặp rắc rối với pháp luật.

Nhiều năm sau đó, Ralph liên tục theo đuổi, bày tỏ tình cảm và không ít lần cầu hôn mẹ của Nick dù lần nào cũng bị từ chối. Tới khi cô kết hôn với chồng mình và lần lượt có hai người con, sự đeo bám này vẫn không dừng lại dù cô đã luôn cố gắng giữ khoảng cách.

Theo gia đình Nick, năm 1993, Ralph thậm chí từng đề nghị trả 50.000 USD để mua trứng của mẹ Nick rồi nhờ người khác mang thai hộ. Sau lần này, gia đình Nick thực sự sợ hãi và nhất quyết tuyệt giao với Ralph.

Nhưng mặc dù đã cố hết sức, họ vẫn không thể thuyết phục được Nick tránh xa Ralph. Gã đàn ông này không bỏ cuộc mà dùng nhiều cách để tiếp cận Nick. Dần dần, cả hai trở nên thân thiết. Ralph thậm chí còn nói mình không khác gì cha đỡ đầu của Nick.

Sự thật sáng tỏ

Bị triệu tập tới đồn cảnh sát, Ralph nói không biết và cũng không liên quan tới cái chết của Nick. Người đàn ông này khẳng định tối ngày 4/2/1997 đã ở nhà với mẹ mình. Tuy nhiên, cảnh sát cho rằng lời khai này không đáng tin vì mẹ của Ralph vốn rất ốm yếu và không được minh mẫn.

Khám nhà Ralph, cảnh sát thấy nhiều giấy tờ liên quan tới hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của Nick. Như vậy, Ralph biết rõ về bản hợp đồng bảo hiểm. Nhưng rõ ràng chính Nick đã ký vào bản thay đổi người thụ hưởng, chữ viết tay được các chuyên gia xác nhận là của Nick, không hề có sự giả mạo.

Từ đó, cảnh sát đặt giả thuyết Ralph và Nick đã cùng lên kế hoạch lừa đảo công ty bảo hiểm bằng cách giả chết. Ralph lại là kẻ từng có tiền án về tội danh này.

Nhưng đó chỉ là suy đoán bởi các điều tra viên không có bằng chứng về việc Ralph sát hại Nick rồi phi tang chiếc xe của anh xuống sông.

Trong lúc khám gara của Ralph, cảnh sát phát hiện một chai dầu nhớt mới cùng nhãn hiệu Valvoline với chai dầu nhớt trong thùng xe của Nick. Qua đối chiếu, cảnh sát thấy hai chai dầu nhớt thuộc cùng số lô sản xuất. Từ đó, cảnh sát cho rằng đây là chứng cứ cho thấy Ralph cũng là chủ nhân của chai dầu trong thùng xe của Nick. Ralph lập tức bị bắt giữ về tội Giết người.

Với số chứng cứ thu thập được, công tố viên cáo buộc Ralph sau nhiều năm theo đuổi nhưng bị từ chối tình cảm đã đem lòng tức giận mẹ của Nick và tìm cách trả thù.

Để thực hiện kế hoạch của mình, Ralph tìm cách làm thân với Nick bởi đây là thành viên duy nhất trong gia đình Howard chịu nói chuyện với hắn ta. Sau đó, Ralph thuyết phục Nick giả chết nhằm có tiền tiêu xài từ hợp đồng bảo hiểm.

Theo công tố viên, khi hai người gặp nhau vào đêm 4/2/1993, đợi Nick gọi điện về nhà xong lúc 0h, Ralph đã siết cổ Nick tới khi bất tỉnh rồi quẳng xuống nước. Ralph lấy chiếc kính của Nick, bẻ gập rồi vứt vào xe để đánh lạc hướng cơ quan điều tra, làm như thể Nick đang ở trong xe khi vụ tai nạn xảy ra. Sau đó, hắn tháo nắp chai dầu nhớt rồi ngụy tạo hiện trường giả.

Dựa vào tất cả các bằng chứng có được, bồi thẩm đoàn kết luận Ralph phạm tội Giết người cấp độ I và phải chịu án chung thân không ân xá.


*************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm