Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 02 - 12 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Tận mắt chứng kiến cuộc thi mới thấy rõ đây là thử thách không hề dễ dàng với bất kỳ ai. Để tham gia thử thách này, mấy ngày trước khi thi, Dương Kỳ Nhật (ảnh), sinh năm 1994
**************************

Gái mại dâm từng ngủ với 10.000 đàn ông muốn có bạn trai

Một cựu gái mại dâm Australia từng lên giường với hơn 10.000 người đàn ông mong muốn ổn định cuộc sống với Mr Right của cuộc đời. 

  • Gwyneth Montenegro, 36 tuổi, vừa xuất bản sách về con đường thành gái mại dâm và trải nghiệm với hơn 10.000 đàn ông trong 12 năm hành nghề. 

    woman1-2612-1404187692.jpg

    Hiện Gwyneth Montenegro đã bỏ nghề và trở thành phi công chuyên nghiệp. Ảnh: Unique Media PR

    Gwyneth Montenegro, 36 tuổi, từng theo học tại một trường tư ở Australia trước khi trở thành một trong những gái mại dâm có thu nhập cao nhất trong ngành công nghiệp tình dục. Cô thường yêu cầu khách phải trả mức 2.000 USD một đêm nếu muốn ngủ cùng cô. 

    Montenegro nói với Mirror: "Khi còn đi học tôi thường bị chọc ghẹo vì tôi ít giao tiếp với mọi người và rất hay xấu hổ. Cùng với lòng tự trọng thấp, tôi luôn có cảm giác tự ti về bản thân. Tôi cũng chỉ là một người bình thường và không nghĩ rằng mình sẽ trở thành gái làng chơi. Nhưng tại thời điểm đó, tất cả những gì tôi muốn là kiếm được thật nhiều tiền, vì thế dần dần tôi bước chân vào con đường mại dâm từ khi nào không hay". 

    Trong khi rất nhiều bạn bè trở thành bác sĩ và luật sư, Montenegro thay đổi công việc từ gái nhảy sang gái mại dâm trong vòng 12 năm. Cô từng lên giường với 10.091 người đàn ông và có một cuốn nhật ký ghi lại cảm xúc về từng người. "Tôi ghi chép lại tất cả. Cuộc sống xa hoa với champagne, bia rượu dường như quá hấp dẫn và cuối cùng tôi có tới 12 năm "trong nghề". Đàn ông thường không lừa dối vợ nếu như họ được đáp ứng đủ nhu cầu tình dục trong hôn nhân. Một khách hàng của tôi từng kể rằng anh ấy rất yêu vợ nhưng họ hầu như không quan hệ với nhau, một năm họ chỉ ngủ với nhau 3 lần và anh ta không thể chịu đựng được điều đó. Đàn ông chỉ tìm đến gái gọi vì muốn thỏa mãn nhu cầu sinh lý mà thôi. Họ sẽ chẳng bao giờ bỏ vợ để đi theo một nàng mại dâm cả". 

    Các khách hàng của Montenegro chủ yếu là những thương gia làm việc trong văn phòng và 90% trong số họ đều đã kết hôn. Cô cho biết cô không cảm thấy tội lội mà ngược lại còn có cảm giác chính cô đã "cứu vãn cuộc hôn nhân của họ". 

    woman4a-1293-1404187692.jpg

    Cuốn sách của cô đã được xuất bản. Ảnh: Unique Media PR

    Không lâu sau khi hành nghề, Gwyneth Montenegro có hàng triệu người xếp hàng để có cơ hội được uống rượu và ăn tối với cô. Trong các bữa tiệc với bạn bè, cô còn tiết lộ một trong những khách hàng tuyệt nhất của cô là ông cụ 84 tuổi. 

    "Khi vào nghề được vài năm, tôi thay đổi hơn để không chỉ trở thành người phục vụ khách ở trên giường mà còn làm một người bạn tốt để họ tâm sự. Tôi thường xuyên có cảm giác cô đơn, tôi cũng chỉ có vài người bạn mà thôi", cô nói.  

    Montenegro dần dấn thân vào con đường rượu chè, nghiện ngập. Một tuần cô phải dùng ma túy ít nhất 5 ngày. Sau một tai nạn ô tô suýt chết, cô bắt đầu thấy sợ và nhận ra mình cần phải từ bỏ cuộc sống ô uế này. Trong thời gian nằm viện, Montenegro kể mọi chuyện cho cha mẹ nghe và sau khi phục hồi sức khỏe, cô tham gia một khóa học lái máy bay và trở thành một nữ phi công như hiện nay. 

    woman5-9569-1404187692.jpg

    Người phụ nứ 36 tuổi hiện tìm được niềm vui và thoải mái trong công việc một nữ phi công. Ảnh: Unique Media PR

    Cô kể: "Sau vụ đâm xe, tôi nhận ra mình chỉ sống một lần trong đời. Tôi rất biết ơn bố mẹ đã hiểu cho mình, và bây giờ họ có thể tự hào về tôi". 

    Mặc dù vẫn giữ bí mật về nghề mại dâm với các đồng nghiệp, Gwyneth Montenegro mới đây xuất bản một cuốn sách có tên "10.000 Men and Counting" kể lại những trải nghiệm của bản thân trong 12 năm hành nghề mại dâm. "Có thể tôi sẽ tìm được ai đó khi ngoài 40 tuổi. Tôi không vội vàng bởi thời gian làm gái bán dâm đã dạy cho tôi nhiều điều. Bây giờ tôi chỉ muốn thoải mái đón nhận từng ngày, thế mới là cuộc sống".

woman1-6589-1417506275.jpg

Gwyneth đã giải nghệ mại dâm 3 năm và hiện là một phi công. Ảnh: Robblemerrritt

Gwyneth Montenegro, 36 tuổi, sống ở thành phố Melbourne, từng được những khách hàng giàu có và quyền lực trả 500 đến 1.000 USD để làm tình với họ chỉ trong một giờ đồng hồ. Suốt 12 năm hành nghề mại dâm, Gwyneth cho biết cô từng sống trong ma túy và nghiện ngập. 

Theo News của Australia, đầu năm nay, Gwyneth vừa cho xuất bản một cuốn sách có tiêu đề "10.000 Men and Counting", kể về những trải nghiệm của bản thân trong những năm tháng làm gái gọi. Nhờ cuốn sách, cô nhận được 80 lời cầu hôn từ những người hâm mộ. Chính vì thế, người phụ nữ này đang có ý định sẽ thử hẹn hò để tìm tình yêu, một việc mà cô từng tránh suốt thời gian làm việc trong ngành tình dục. 

"Có những người hẹn hò rồi kết hôn trong khi đi khách, nhưng cá nhân tôi thì cảm thấy không phù hợp để làm chuyện đó. Tôi muốn tránh xa các mối quan hệ tình cảm trong thời gian làm gái bán dâm bởi hai việc đó (vừa đi khách, vừa hẹn hò) không hợp nhau chút nào. Tôi từng thử một lần, và nó hoàn toàn là một thảm họa", cô nói. 

woman2-8369-1417506275.jpg

Cô từng được trả 500 đến 1.000 USD một giờ để lên giường với những người đàn ông giàu có. Ảnh: Robblemerritt

Tự nhận mình là một người có cái đầu mạnh mẽ và quyết đoán, Gwyneth tiết lộ cô thích một người đàn ông "tự tin, có trách nhiệm, tính tình vui vẻ" và không nhất thiết phải là một người mẫu, hay một chàng lính cứu hỏa có thân hình cơ bắp. 

Gwyneth từ bỏ nghề mại dâm cách đây 3 năm và hiện là một phi công. Cô chia sẻ những kinh nghiệm trước đây đã giúp cô có được một cái nhìn sâu sắc về cánh mày râu. "Các khách hàng từng tin tưởng tôi, tâm sự với tôi về những điểm tốt và điểm xấu trong chuyện tình cảm của họ. Vì thế, hiện tại tôi cảm thấy mình hiểu đàn ông hơn bao giờ hết", Gwyneth khẳng định. 

Hướng Dương



********************

Choi Ji Woo nổi bật giữa dàn sao bởi vẻ đẹp rạng ngời

Nữ diễn viên xứ Hàn ăn mặc sành điệu khi lên đường sang Hong Kong dự giải MAMA 2014. 

choi-ji-woo-33-6184-1417506342.jpg

Choi Ji Woo lên đường sang Hong Kong dự giải MAMA 2014 chiều nay 2/11. Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn thu hút mọi ánh nhìn với trang phục sang trọng, thanh lịch, gương mặt rạng rỡ. Cùng với nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác của làng giải trí kim chi, Choi Ji Woo sẽ dự các hoạt động trên thảm đỏ của Lễ trao giải MAMA. 

choi-ji-woo-22-9210-1417506343.jpg

Nụ cười đẹp rạng rỡ của Choi Ji Woo. Từng dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Choi Ji Woo đã sớm "lấy lại điểm" bởi phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính. 

choi-ji-woo-11-8795-1417506343.jpg

Choi Ji Woo tại sân bay Incheon. 

Anh chàng Jung Il Woo bảnh bao khi lên đường sang Hong Kong.

Anh chàng Jung Il Woo bảnh bao khi lên đường sang Hong Kong. Lễ trao giải MAMA sẽ diễn ra vào ngày mai 3/12. 

Nam diễn viên Kim Ji Hoon.

Nam diễn viên Kim Ji Hoon.

kwon-sang-woo-3880-1417506343.jpg

Tài tử Kwon Sang Woo. 

Tài tử Lee Dong Wook.

Tài tử Lee Dong Wook.

song-seung-hun-1-4353-1417506344.jpg

Nam diễn viên Song Seung Hun. 

song-seung-hun-2-7610-1417506344.jpg
Diễn viên Choi Yeo Jin.

Diễn viên Choi Yeo Jin.

yoo-in-na.jpg

Cô đào Yoo In Na. 

Nguyễn Hương



*******************

Bé trai khôi ngô bị bỏ rơi giữa khuya trên taxi

Nhờ tài xế trông giúp đứa bé để đi mượn tiền trả cước taxi, người phụ nữ bước vào con hẻm và không trở lại nữa. Anh Thuận phải bế cháu bé lên công an phường trình báo.

Bé trai bị bỏ rơi trên taxi được đưa về UBND phường 1 vào sáng 2/12.
Sáng 2/12, cơ quan chức năng quận 8 tiến hành xác định nhân thân của một bé trai khoảng 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi vào rạng sáng cùng ngày tại khu vực cầu Kênh Xáng, phường 1, quận 8, TP.HCM. 
Bé trai khôi ngô bị bỏ rơi giữa khuya trên taxi
Theo tường trình của tài xế Hồ Minh Thuận (38 tuổi, hãng Vinasun), khoảng 23h30 ngày 1/12, một phụ nữ bế theo bé trai đón taxi của anh tại khu vực vòng xoay Trung Sơn (giáp ranh quận 8 và Bình Chánh) đi đến đường Tôn Đản, quận 4. Tuy nhiên, người phụ nữ này yêu cầu anh chạy đi - về 2 địa điểm này liên tục đến 4 lần.
Bé trai khôi ngô bị bỏ rơi giữa khuya trên taxi
Đến 2h30 ngày 2/12, người phụ nữ kêu tài xế chạy xe đến trước một con hẻm ở cầu Kênh Xáng để mượn tiền người thân trả cước taxi. Khi tới đầu hẻm này, chị ta nhờ anh Thuận trông giúp bé trai để mình vào nhà bạn lấy tiền. 
Bé trai khôi ngô bị bỏ rơi giữa khuya trên taxi
Đứng chờ hơn 30 phút không thấy hành khách trở ra, anh Thuận điện thoại về công ty xin ý kiến chỉ đạo rồi đưa bé trai vào công an phường trình báo vụ việc. 
Bé trai khôi ngô bị bỏ rơi giữa khuya trên taxi
Các cơ quan chức năng đang tiến hành xác định nhân thân của bé trai. Những người chăm sóc bé tại trụ sở UBND phường 1, quận 8 nhận xét bé rất khôi ngô, lanh lợi và ngoan ngoãn. Trong ảnh: Sau khi ngủ dậy, bé uống sữa rồi chơi đùa rất vô tư tại trụ sở phường.


***********************

Đào tiên hồ lô giá hơn 1 triệu đồng/cặp ở miền Tây

Đây là loại quả mới được nông dân miền Tây tạo hình thành công để đưa ra chợ Tết Ất Mùi. Với mức giá chào hàng 1,4 triệu/cặp, thời điểm này đã có nhiều người đặt mua.
Đào tiên hồ lô giá hơn 1 triệu đồng/cặp ở miền Tây
Làm bưởi hồ lô đã nhiều năm nay, nhưng với đào tiên thì đây là năm đầu tiên các nhà vườn ở xã Phú Tân, huyện Châu Thành – Hậu Giang tạo hình và thành công.
Đào tiên hồ lô giá hơn 1 triệu đồng/cặp ở miền Tây
Khuôn để tạo hình đào tiên hồ lô cũng giống như khuôn làm bưởi hồ lô. Trên quả có thêm chữ Tài-Lộc nổi.
Đào tiên hồ lô giá hơn 1 triệu đồng/cặp ở miền Tây
Ông Võ Hồng Quốc, ở ấp Phú Trí A, xã Phú Tân là người đầu tiên trồng 300 gốc đào tiên tạo hình hồ lô, dự kiến Tết này cung ứng ra thị trường khoảng 1.500 trái, với giá bán từ 500.000 -700.000 đồng/trái.
Đào tiên hồ lô giá hơn 1 triệu đồng/cặp ở miền Tây
Theo vị chủ nhân này, vườn của ông nhiều năm nay trồng bưởi hồ lô. Thấy quả đào tiên cũng gần như bưởi, dễ chăm sóc lại chưng được lâu, nên ông kết hợp tạo hình hồ lô với quả này phục vụ nhu cầu Tết.
Đào tiên hồ lô giá hơn 1 triệu đồng/cặp ở miền Tây
Ông Quốc chia sẻ: Cây đào tiên trồng xen trong vườn bưởi rất dễ dàng vì là giống cây khỏe, phát triển nhanh. Trồng khoảng 2 năm đào tiên bắt đầu cho trái, bình quân mỗi cây sẽ cho khoảng 10-15 trái. Nhưng theo ông Quốc, để chọn ra trái đẹp tạo hình hồ lô thì mỗi cây tối đa chỉ chừng 5-8 trái. 
Đào tiên hồ lô giá hơn 1 triệu đồng/cặp ở miền Tây
Để tạo hình, ông canh khi trái đào tiên mới to bằng miệng ly uống nước là cho trái vào khuôn để “nặn", khoảng 3,5-4 tháng là có thể thu hoạch. 
Đào tiên hồ lô giá hơn 1 triệu đồng/cặp ở miền Tây
Đào tiên không ăn tươi được, chỉ có tác dụng làm thuốc trị bệnh nhưng cây rất dễ trồng và không cần đầu tư phân thuốc. 
Đào tiên hồ lô giá hơn 1 triệu đồng/cặp ở miền Tây
Khi “nặn” đào tiên hồ lô, ông Quốc cho biết, nên dùng giấy che trên cuống nhằm tránh ánh nắng chiếu trực tiếp hay nước mưa ướt, dễ làm trái sần sùi, không đẹp.
Đào tiên hồ lô giá hơn 1 triệu đồng/cặp ở miền Tây
Tuy là năm đầu tiên loại trái này ra mắt thị trường, nhưng đã có nhiều khách hàng từ các tỉnh thành miền Tây và cả TP.HCM, Hà Nội xuống tận vườn đặt mua.
Đào tiên hồ lô giá hơn 1 triệu đồng/cặp ở miền Tây
Nông dân sản xuất loại quả này cho biết, trồng đào tiên hồ lô không tốn nhiều chi phí như bưởi hay dưa hấu hồ lô, vì cây ít bệnh, không rụng trái và cũng không bị sâu cắn phá. Theo dự kiến của ông Quốc, với 1.500 trái đào tiên hồ lô bán dịp Tết này, ông sẽ có thu trên nửa tỷ đồng.
NguyenDacSongPhuong

***************

Trắng đêm trong quán cafe vintage giữa Sài Gòn

TP HCM được mệnh danh là 'thành phố không ngủ', bỏ lại sự ồn ào náo nhiệt của ban ngày, khi màn đêm buông xuống những tiếng nhạc mộc mạc vang lên.
batch-a1-7358-1417318738.jpg

Khi cả thành phố chìm trong giấc ngủ yên lại là lúc những người trẻ Sài Gòn xách xe ra đường tìm đến những quán cà phê quen thuộc. Quán cà phê xe đạp cổ có tên Velo De Piste là một trong những điểm đến quen thuộc. 

batch-a2-5554-1417318739.jpg

Anh Ken chủ quán là người yêu thích thú chơi xe đạp lòng chảo nhiều năm, nên khi quán ra đời anh đặt ngay tên quán Vélo de Piste - Tên Pháp của dòng xe đạp không phanh Fixed Gear.

batch-a3-2397-1417318739.jpg

Về khuya nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích phong cách vintage (cũ kỹ cổ điển). 

batch-a4-2680-1417318740.jpg

Cách trang trí của quán làm cho khách thấy như mình đang sống lại cùng Sài Gòn của 50 năm về trước. 

batch-a5-5222-1417318741.jpg

Một 'bảo tàng đồ cổ' thu nhỏ với đủ các loại máy đánh chữ, điện thoại, tivi, cassette, băng đĩa nhạc xưa làm cho khách ghé thăm rất thích thú.

batch-a6-6701-1417318742.jpg

Giữa đêm khuya vắng lặng, tiếng nhạc thật mộc phát ra từ máy hát đĩa khiến nhiều người nhớ về kỷ ức Sài Gòn xưa.

batch-a7-8603-1417318743.jpg

Những người trẻ Sài Gòn rất thích thú khi uống cà phê đêm, làm việc hoặc ngồi cùng nhau trong đêm khuya yên ắng. 

batch-a8-1-8205-1417318744.jpg

Những tiếng đàn guitar ngẫu hứng giữa đêm khuya Sài Gòn.

batch-a9-8338-1417318745.jpg
batch-a10-7530-1417318746.jpg

Ảnh: Quang Hưng/ Theo VTC



******************

Xu hướng tóc quốc tế gây bão tại Việt Nam

ELLE show vừa qua chứng kiến sự hội nhập của xu hướng tóc quốc tế mới nhất, được các chuyên gia TRESemmé mang về từ New York Fashion Week Xuân Hè 2015.

Tóc đuôi ngựa mạnh mẽ

Tóc đuôi ngựa trong show Prabal Gurung SS15 lấy cảm hứng từ phụ nữ mạnh mẽ, thể thao và hiện đại. Các kết cấu tóc đuôi ngựa lần này làm cho người đối diện có cảm tưởng cô gái vừa bước ra khỏi phòng tập.
Còn trong bộ sưu tập của nhà thiết kế trẻ Nguyễn Hoàng Tú, tóc đuôi ngựa buộc thấp có phần điệu đà hơn một chút. Tóc được chải mượt nhưng vẫn giữ các xớ tóc để độ bồng tự nhiên, rẽ ngôi giữa, buộc gọn phía sau và để vài lọn tóc mềm mại buông lơi trước mặt. 

Xu hướng tóc quốc tế gây bão tại Việt Nam

Tóc búi của những cô nàng quý phái

Kiểu tóc trong show Phillip Lim lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa các bức ảnh của Stephen Klein thập niên 1990, với vẻ lãng mạn của Pre-Raphaelites, nhưng mang hơi hướng punk. Tóc búi đơn giản, trẻ trung khoe tối đa vẻ đẹp khuôn mặt, bờ vai và gáy.

Trong bộ sưu tập của Rus des chats, các nhà tạo mẫu của TRESemmé đã biến tấu thành búi thấp, tạo vẻ lãng mạn bay, dịu dàng của những cô gái quý tộc một thời. 

Xu hướng tóc quốc tế gây bão tại Việt Nam

Tóc gợn sóng phóng khoáng

Vẻ đẹp phóng khoáng được các nhà tạo mẫu tóc sử dụng trong show của Misha Nonoo. Tóc được rẽ ngôi 3/7 chải mượt ở phía trên và từ từ nương theo rồi hòa mình vào những gợn sóng bên dưới, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ vô cùng. 

Trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Lâm Gia Khang kiểu tóc này được biến tấu cho mạnh mẽ hơn bằng cách tạo ra một sự tương phản rõ rệt hơn giữa hai tầng tóc: tầng tóc trên chải thật mượt, dùng xịt giữ kiểu để tạo độ bóng và giữ nếp, tầng tóc phía dưới thả mình theo những gợn sóng bồng bềnh.

Xu hướng tóc quốc tế gây bão tại Việt Nam

Các kiểu tóc mới nhất trên những sàn diễn thời trang hàng đầu ở thế giới và cả ở Việt Nam đều có thể dễ dàng thực hiện tại nhà với các sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc chuyên nghiệp. Bạn không cần phải đến salon để có được những kiểu tóc thời thượng mà mình yêu thích.

Tư liệu: TRESemmé



************

Những ngôi nhà giá rẻ hơn bát phở

Mặc dù có giá rao bán rẻ bất ngờ, nhưng những ngôi nhà này hầu như không có nhiều khách hàng hào hứng muốn mua.

Những ngôi nhà giá rẻ hơn bát phở

1. Ngôi nhà có đầy đủ phòng khách, nhà bếp và phòng tắm, cùng với ba phòng ngủ, nhưng chỉ có giá rao bán 1 bảng Anh (khoảng 33.000 đồng). Ngôi nhà siêu rẻ này nằm ở South Terrace, South Bank (Anh).

Những ngôi nhà giá rẻ hơn bát phở

Thực tế, ngôi nhà có giá rẻ như vậy là do hầu như lớp sơn bên ngoài của nó đã bị bong tróc, nội thất thì giống như một mớ bòng bong, đổ nát.

Những ngôi nhà giá rẻ hơn bát phở

Tuy nhiên, theo đại lý rao bán bất động sản cũ nát này, nếu được tân trang lại thì ngôi nhà có thể tạo ra thu nhập hàng tháng từ 340-370 bảng Anh.

Những ngôi nhà giá rẻ hơn bát phở

2. Ngôi nhà ma ám được rao với giá một euro (khoảng 27.000 đồng). Ngôi nhà tại vùng L'Arbresle (Pháp) này vốn được cho là bị ma ám khiến chủ nhân của nó không muốn sống và phải bán đi. Dù có diện tích ở lên tới 110 m2 và phần đất xung quanh lên tới 350 m2, nhưng ngôi nhà ma ám này chỉ có giá rao bán 1 euro.

Những ngôi nhà giá rẻ hơn bát phở

Có lẽ lý do chủ yếu khiến ngôi nhà mất giá như vậy là do nơi đây từng xảy ra những hiện tượng lạ, như tiếng gõ cửa sổ, tiếng người lạ, âm thanh lạ và đồ vật bị di chuyển. Chủ của căn nhà cho rằng, một hồn ma đứng sau tất cả việc này.

Những ngôi nhà giá rẻ hơn bát phở

3. Ngôi nhà 175 m2 ở Crawfordsville, bang Indian (Mỹ) được rao bán giá 1 USD (khoảng 22.000 đồng). Ngôi nhà hai tầng 3 phòng ngủ, 2 nhà tắm này được xây từ năm 1990, hiện trong tình trạng khá cũ nát.

Những ngôi nhà giá rẻ hơn bát phở

Theo những người có kinh nghiệm, người mua nhà sẽ mất khoảng 295 triệu đồng để tôn tạo lại, bao gồm ốp tường, lợp mái, mua thảm và cửa sổ mới. Tuy nhiên, công ty môi giới lại cho rằng, nếu ai đó mua cho sinh viên thuê, họ sẽ không tốn nhiều tiền sửa đến thế, vì sinh viên nhu cầu không cao.

Những ngôi nhà giá rẻ hơn bát phở

4. Nhà ở Saginaw, bang Michigan (Mỹ) với giá 1,75 USD (khoảng 37.000 đồng). Năm 2008 trong một cuộc đấu giá trên eBay, cô gái 30 tuổi Joanne Smith đánh bại 8 đối thủ khác khi đưa ra giá cao nhất để mua căn nhà này: 1,75 USD.

Những ngôi nhà giá rẻ hơn bát phởPhóng to

5. Ngôi nhà 3 phòng ngủ ở đường Garland, Detroit (Mỹ) rao bán giá 1 USD (22.000 đồng) trên trang mạng về dữ liệu bất động sản của Mỹ có tên miền Zillow.com. Mặc dù trông có vẻ cũ nát, nhưng ngôi nhà này có cả một phòng khách lớn và garage để ô tô.

Theo Thảo Nguyên/ Kiến thức



*******************

Cắt tóc dây chuyền

Các kiểu cắt tóc bá đạo, siêu xe chỉ dành để đi chợ, hay tranh 3D siêu nổi...
1-2723-1417169118.jpg

Gương chiếu hậu loại khủng.

2-5613-1417169118.jpg

Xe đi chợ hàng ngày.

3-6832-1417169118.jpg

Thế này ai cũng sẽ có kiểu tóc đẹp.

4-9270-1417169118.jpg

Một khi đã ăn là phải hoành tráng.

5-5167-1417169118.jpg

Cướp biển Caribbean xuất hiện.

6-4888-1417169119.jpg

Độc chiêu cắt tóc mái bằng.

7-3714-1417169119.jpg

Kiểu tóc cắt dễ nhất thế giới.

8-4311-1417169120.jpg

Siêu xe kiểu mới.

9_1417168668.jpg

Vẽ cả ngày mới được bức tranh 3D siêu thực thế này.

10_1417168668.jpg

Tranh thủ làm đẹp tý.

11_1417168669.jpg

Mốt pose hình kiểu mới.

12_1417168669.jpg

Vật chứng sót lại.

13_1417168669.jpg

Công tắc khỏi lỏng rồi nha.

14_1417168669.jpg

Phiên bản vượt ngục kiểu nữ sinh.

15_1417168669.jpg

Có gì khác trong bức ảnh này.

Ốc Sên



********************

Củ quả khổng lồ tại lễ hội trái cây Nam bộ

Hơn 1.000 tấn trái cây đặc sản từ các tỉnh, thành miền Nam cùng rất nhiều sản phẩm tạo hình độc đáo từ củ quả, do các nhà nông tạo nên đã hội tụ tại Lễ hội trái cây Nam bộ. 

Củ quả khổng lồ tại lễ hội trái cây Nam bộ
Khách mua trái cây tại chợ nổi trái cây đặc sản.

Dù sáng 1/6 mới khai mạc, song từ 28/5, 55 gian hàng là những chiếc thuyền chở nặng trái cây với 180 chủng loại như bưởi Năm Roi, thanh long Hoàng Hậu, vải thiều Lục Ngạn, sầu Riêng Cái Mơn, vú sữa Vĩnh Kim, xoài cát Hòa Lộc, nhãn Xuồng Tiền Giang, bưởi Tân Triều... đã đi vào hoạt động tại Chợ nổi trái cây trong Khu du lịch văn hóa Suối Tiên (quận 9).

Củ quả khổng lồ tại lễ hội trái cây Nam bộ
 Củ quả khổng lồ tại lễ hội trái cây Nam bộ
 Các loại trái cây đặc sản  của Nam bộ như sầu riêng, măng cụt, xoài cát Hòa Lộc, bưởi  Năm Roi, Tân Triều... thu hút đông khách mua.

Chợ nổi trái cây đặc biệt này sẽ diễn ra trong suốt 3 tháng hè. Trái cây do nhà vườn Nam bộ cung cấp với giá rẻ hơn thị trường từ 20% đến 40%. Như chôm chôm 2.000 đồng/kg, thấp hơn giá bán ngoài thị trường đến 5.000 đồng, măng cụt 27.000 đồng/kg, cam sành 20.000 đồng/kg, thấp hơn giá thị trường tương ứng là 7.000 đồng và 11.000 đồng/kg; thanh long, xoài cát Hòa Lộc cũng thấp hơn giá thị trường 5.000-7.000 đồng/kg…Do giá bán thấp rất nhiều so với thị trường nên lượng khách đi chợ nổi trái cây tăng đột biến.

Củ quả khổng lồ tại lễ hội trái cây Nam bộ
 Dừa nước, một loại trái cây quen thuộc người Nam bộ dùng để giải khát bán khá chạy tại chợ nổi trái cây đặc sản.

Bên cạnh sự hội tụ của trái cây đặc sản, lễ hội còn trưng bày nhiều loại rau, củ, quả đặc biệt được sưu tầm trong cả nước. Như bộ sưu tập hơn 300 loại trái cây rừng,  trong đó có nhiều loại trái lạ như thăng lắn, osaca, kèn nghe, lục lạc, ngõa, lê mắt cọt, mắt mèo, ...; Một bộ sưu tập củ quả khổng lồ như bí đao nặng trên 50kg, bí đỏ 70kg, dừa 9kg, xoài 3kg, chanh Yên 6kg...cũng được các nhà nông giới thiệu.

Củ quả khổng lồ tại lễ hội trái cây Nam bộ
 Bộ sưu tập các loại quả khủng như bí xanh 50kg, "vua" bí đỏ 70kg...

Cùng với đó là hàng trăm mô hình, tiểu cảnh độc đáo được các nghệ nhân tạo hình từ trái cây, rau củ được trưng bày suốt 200m trục đường lễ hội. Trong khuôn khổ lễ hội, Hội thi Trái ngon - An toàn Nam bộ lần V cũng được tổ chức cùng nhiều hoạt động  nghệ thuật, sân khấu hóa, hội thi nghệ thuật tạo hình trái cây, ẩm thực trái cây và trò chơi dân gian.

Củ quả khổng lồ tại lễ hội trái cây Nam bộ
Biểu trưng  TP.HCM được nghệ nhân Nam bộ tạo hình từ hơn 50 các loại trái cây.

Lễ hội trái cây Nam bộ là sự kiện thường niên được tổ chức tại TP.HCM mỗi năm, thu hút hàng ngàn lượt khách trong và ngoài nước tham quan, thưởng thức trái cây đặc sản. Lễ hội  năm nay có sự góp mặt của nông dân 21 tỉnh, thành, cùng sự tham gia biểu diễn của 5 đoàn nghệ thuật đến từ Lào, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Hàn Quốc.

Theo Infonet



***************

10 thú nhận xấu hổ phi công và tiếp viên muốn che giấu

Luôn muốn được làm việc với các anh chàng gợi cảm hay sợ độ cao là những bí mật mà tiếp viên và phi công lúc nào cũng phải giữ kín.

Những bí mật mà các tiếp viên hàng không và phi công trên thế giới muốn giữ kín vừa được tiết lộ trên Wishper - mạng xã hội chia sẻ ẩn danh nổi tiếng. Danh sách này bao gồm cả một số điều thầm kín được cho là mang tính tiêu cực, dẫn tới phản ứng trong giới hàng không. Dưới đây là những trải lòng "gan ruột" của người có công việc diễn ra ở độ cao hàng chục nghìn mét trên không trung.

1. Tôi là tiếp viên hàng không và nếu xảy ra trường hợp khẩn cấp trên máy bay, tôi sẽ là người thoát đầu tiên. Mỗi người đều biết cách tự cứu bản thân mình. Hy vọng trong trường hợp này, hành khách đã kịp xem video hướng dẫn an toàn bay trước đó.

2-3791-1416998904.jpg

Nhiều người cho rằng tiếp viên và phi công là những nghề sáng giá, đầy thích thú. Ảnh: Phim Catch Me If You Can).

2. Tôi ghét tất cả các hành khách trên máy bay, và tôi là một tiếp viên hàng không.

3. Tôi là tiếp viên hàng không và tôi từng yêu đương chớp nhoáng với khách hàng tại phòng rửa mặt trên máy bay.

4. Tôi từng lén chụp một bức ảnh hành khách ngủ há hốc miệng trên máy bay khi đang trong ca làm việc của mình.

5. Tôi là tiếp viên và tôi thích được làm việc với các phi công gợi cảm hay những doanh nhân hấp dẫn.

1-JPG-1523-1416998904.jpg

Tuy nhiên, làm việc trên máy bay rất áp lực, đòi hỏi sự nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao. Ảnh: Travel.

6. Tôi chẳng bao giờ tắt điện thoại khi máy bay cất - hạ cánh và tôi là phi công.

7. Tôi là phi công nhưng nói thật, tôi rất sợ... độ cao.

8. Tôi cũng là phi công và tôi luôn cảm thấy mệt mỏi như người bị ốm khi ở dưới mặt đất quá lâu.

9. Tôi là phi công và việc cho rằng sóng điện thoại gây ảnh hưởng tới hệ thống liên lạc của phi công với mặt đất là điều ngớ ngẩn.

10. Tôi là phi công và tôi từng ngủ gật khi đang bay.

Anh Minh (theo Travelnetwork)



***************

Ăn hết tô phở, thưởng một triệu đồng

Nếu ăn hết tô phở, khách không những không phải trả tiền mà còn được nhận thêm 1 triệu đồng tiền thưởng. Nếu thua, sẽ phải thanh toán tiền phở trị giá hai trăm ngàn đồng.

Thoạt nghe tưởng chừng “dễ ăn”, nhưng trong số hơn 1.500 thực khách dự thi, hiện mới có khoảng hơn 150 khách vượt qua thách thức này, vì tô phở quá to, nếu không muốn nói là khổng lồ. Thực khách sẽ phải ăn trong vòng một tiếng đồng hồ, trong thời gian ăn không được phép vào nhà vệ sinh, không để lại bất cứ thứ gì trong tô, ngay cả một chút nước lèo…

Người dự thi phải đảm bảo sức khỏe, với thiếu niên cần có cha mẹ giám hộ…. Chiêu tiếp thị lạ và độc đáo này đang được hệ thống phở Ông Hùng triển khai từ hơn hai tuần nay tại 4 chi nhánh ở TP.HCM, thu hút khá nhiều thực khách tham gia.

Ngay sau khi giành chiến thắng, thực khách Dương Kỳ Nhật cho biết
Ngay sau khi giành chiến thắng, thực khách Dương Kỳ Nhật cho biết " chưa bao giờ em... sợ phở như lúc này!"

Tận mắt chứng kiến cuộc thi mới thấy rõ đây là thử thách không hề dễ dàng với bất kỳ ai. Để tham gia thử thách này, mấy ngày trước khi thi, Dương Kỳ Nhật (ảnh), sinh năm 1994, cân nặng 115kg, ngụ tại Q.6 đã đến nhà hàng (chi nhánh Lê Thánh Tôn) ăn thử một tô phở đặc biệt để “lượng sức”.

Nhìn vào thể hình, sức vóc của chàng trai này, chúng tôi nghĩ việc hạ gục tô phở không mấy khó khăn. Tô phở khổng lồ bưng ra trước mặt, hơi nóng nghi ngút, nhân viên công bố bắt đầu tính thời gian, Nhật quyết định ăn phần bánh trước, chỉ mất khoảng 10 phút, thí sinh này đã ăn hết phần bánh, thịt, giá, hành…, chiếc áo đang mặc nhanh chóng thấm đẫm mồ hôi.

Tô phở khổng lồ, cạnh bên là tô phở bình thường.
Tô phở khổng lồ, cạnh bên là tô phở bình thường.

Đến phần nước, ban đầu Nhật vẫn duy trì đà ăn ngon lành bằng loại muỗng lớn dùng để múc canh, thế nhưng khi lượng nước dùng trong tô còn 1/3, thí sinh này “ớn ra mặt”, liên tục vuốt bụng, hít sâu, những cái nấc cụt liên tiếp, ánh mắt đờ đẫn "sao ăn mãi mà vẫn còn nhiều vậy trời?".

Mọi người xung quanh cổ vũ nồng nhiệt... Nhân viên nhà hàng liên tục hỏi thăm tình trạng, xem có tiếp tục được không và khuyên thí sinh này nên nghỉ một chút, đi lại xung quanh cho… tiêu bớt và nếu cảm thấy quá khó khăn, có thể dừng cuộc chơi vì đây là thời điểm… mạo hiểm. Dù uống sạch chỗ nước dùng ở phút thứ 35 và giành chiến thắng, nhưng Dương Kỳ Nhật lè lưỡi, “chưa bao giờ em… sợ phở như lúc này…!”.

Nhiều người trước khi dự thi đã nhịn đói cả ngày, đi bộ, thể dục, đi bơi… hy vọng vượt qua thử thách, nhưng cũng phải đầu hàng trước tô phở khổng lồ này. Dù đơn vị tổ chức không công bố chi tiết lượng phở, nước lèo, rau, thịt… trong mỗi tô phở, nhưng theo ước đoán của nhiều người dự thi, có khoảng 750g bánh phở, hơn 2 lít nước dùng, chưa kể thịt, rau... đựng trong chiếc tô có đường kính miệng 25cm, sâu khoảng 14cm, ngang với một chiếc thau nhỏ dùng để rửa mặt. Dung lượng nhiều gấp khoảng bốn lần một tô phở loại lớn thông thường.

Hầu hết người dự thi đều cho biết lý do tham gia là muốn thử thách bản thân, xem sức ăn của mình đến đâu. Trung bình có khoảng 10-11% số người dự thi thắng cuộc, tương đương với khoảng hơn 150 người đã vượt qua thử thách này, trong đó người thắng cuộc nhỏ tuổi nhất là một cậu bé Việt kiều 13 tuổi, có cha mẹ giám hộ, và đặc biệt cũng có hai nữ thực khách (một người 44 tuổi và một cô gái 23 tuổi) cũng đã vượt qua thử thách.

Được biết, sắp tới thời gian thi ăn sẽ chỉ còn 45 phút. Theo giải thích của ông Nguyễn Huy Cường, Giám đốc chi nhánh công ty TNHH Huy Việt Nam, đơn vị chủ quản chuỗi nhà hàng này, việc rút ngắn thời gian có lợi cho khách hàng vì nếu để quá lâu, bánh phở sẽ nở ra, nước dùng nguội… sẽ khó ăn, và dễ bị ngán.

Hiện có nhiều thực khách than phiền họ rất khó đăng ký dự thi dù đã dùng mọi hình thức đăng ký (gọi điện thoại, nhắn tin qua facebook, thậm chí đến trực tiếp), nhưng cả tuần mà không được sắp xếp lịch thi, có người cho rằng đây chỉ là một chiêu tiếp thị cho có của chuỗi nhà hàng này. Số khác thất bại từ cuộc thi lại đổ lỗi cho nhà hàng cho nước béo quá nhiều, khiến họ bị ngấy đến mức không thể ăn hết nửa tô.

Ông Nguyễn Huy Cường cho rằng, không có chuyện nhà hàng cố tình tăng liều lượng các thành phần trong mỗi tô phở dự thi. Do người đăng ký dự thi vượt quá ước tính của công ty nên có thể nhiều người chưa đăng ký được.

 

Theo Đăng Thư/Phụ nữ TP.HCM



************************

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 1

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 2

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 3

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 4

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 5

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 6

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 7

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 8

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 9

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 10

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 11

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 12

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 13

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 14

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 15

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 16

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 17

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 18



********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 02 - 12 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Tận mắt chứng kiến cuộc thi mới thấy rõ đây là thử thách không hề dễ dàng với bất kỳ ai. Để tham gia thử thách này, mấy ngày trước khi thi, Dương Kỳ Nhật (ảnh), sinh năm 1994
**************************

Gái mại dâm từng ngủ với 10.000 đàn ông muốn có bạn trai

Một cựu gái mại dâm Australia từng lên giường với hơn 10.000 người đàn ông mong muốn ổn định cuộc sống với Mr Right của cuộc đời. 

  • Gwyneth Montenegro, 36 tuổi, vừa xuất bản sách về con đường thành gái mại dâm và trải nghiệm với hơn 10.000 đàn ông trong 12 năm hành nghề. 

    woman1-2612-1404187692.jpg

    Hiện Gwyneth Montenegro đã bỏ nghề và trở thành phi công chuyên nghiệp. Ảnh: Unique Media PR

    Gwyneth Montenegro, 36 tuổi, từng theo học tại một trường tư ở Australia trước khi trở thành một trong những gái mại dâm có thu nhập cao nhất trong ngành công nghiệp tình dục. Cô thường yêu cầu khách phải trả mức 2.000 USD một đêm nếu muốn ngủ cùng cô. 

    Montenegro nói với Mirror: "Khi còn đi học tôi thường bị chọc ghẹo vì tôi ít giao tiếp với mọi người và rất hay xấu hổ. Cùng với lòng tự trọng thấp, tôi luôn có cảm giác tự ti về bản thân. Tôi cũng chỉ là một người bình thường và không nghĩ rằng mình sẽ trở thành gái làng chơi. Nhưng tại thời điểm đó, tất cả những gì tôi muốn là kiếm được thật nhiều tiền, vì thế dần dần tôi bước chân vào con đường mại dâm từ khi nào không hay". 

    Trong khi rất nhiều bạn bè trở thành bác sĩ và luật sư, Montenegro thay đổi công việc từ gái nhảy sang gái mại dâm trong vòng 12 năm. Cô từng lên giường với 10.091 người đàn ông và có một cuốn nhật ký ghi lại cảm xúc về từng người. "Tôi ghi chép lại tất cả. Cuộc sống xa hoa với champagne, bia rượu dường như quá hấp dẫn và cuối cùng tôi có tới 12 năm "trong nghề". Đàn ông thường không lừa dối vợ nếu như họ được đáp ứng đủ nhu cầu tình dục trong hôn nhân. Một khách hàng của tôi từng kể rằng anh ấy rất yêu vợ nhưng họ hầu như không quan hệ với nhau, một năm họ chỉ ngủ với nhau 3 lần và anh ta không thể chịu đựng được điều đó. Đàn ông chỉ tìm đến gái gọi vì muốn thỏa mãn nhu cầu sinh lý mà thôi. Họ sẽ chẳng bao giờ bỏ vợ để đi theo một nàng mại dâm cả". 

    Các khách hàng của Montenegro chủ yếu là những thương gia làm việc trong văn phòng và 90% trong số họ đều đã kết hôn. Cô cho biết cô không cảm thấy tội lội mà ngược lại còn có cảm giác chính cô đã "cứu vãn cuộc hôn nhân của họ". 

    woman4a-1293-1404187692.jpg

    Cuốn sách của cô đã được xuất bản. Ảnh: Unique Media PR

    Không lâu sau khi hành nghề, Gwyneth Montenegro có hàng triệu người xếp hàng để có cơ hội được uống rượu và ăn tối với cô. Trong các bữa tiệc với bạn bè, cô còn tiết lộ một trong những khách hàng tuyệt nhất của cô là ông cụ 84 tuổi. 

    "Khi vào nghề được vài năm, tôi thay đổi hơn để không chỉ trở thành người phục vụ khách ở trên giường mà còn làm một người bạn tốt để họ tâm sự. Tôi thường xuyên có cảm giác cô đơn, tôi cũng chỉ có vài người bạn mà thôi", cô nói.  

    Montenegro dần dấn thân vào con đường rượu chè, nghiện ngập. Một tuần cô phải dùng ma túy ít nhất 5 ngày. Sau một tai nạn ô tô suýt chết, cô bắt đầu thấy sợ và nhận ra mình cần phải từ bỏ cuộc sống ô uế này. Trong thời gian nằm viện, Montenegro kể mọi chuyện cho cha mẹ nghe và sau khi phục hồi sức khỏe, cô tham gia một khóa học lái máy bay và trở thành một nữ phi công như hiện nay. 

    woman5-9569-1404187692.jpg

    Người phụ nứ 36 tuổi hiện tìm được niềm vui và thoải mái trong công việc một nữ phi công. Ảnh: Unique Media PR

    Cô kể: "Sau vụ đâm xe, tôi nhận ra mình chỉ sống một lần trong đời. Tôi rất biết ơn bố mẹ đã hiểu cho mình, và bây giờ họ có thể tự hào về tôi". 

    Mặc dù vẫn giữ bí mật về nghề mại dâm với các đồng nghiệp, Gwyneth Montenegro mới đây xuất bản một cuốn sách có tên "10.000 Men and Counting" kể lại những trải nghiệm của bản thân trong 12 năm hành nghề mại dâm. "Có thể tôi sẽ tìm được ai đó khi ngoài 40 tuổi. Tôi không vội vàng bởi thời gian làm gái bán dâm đã dạy cho tôi nhiều điều. Bây giờ tôi chỉ muốn thoải mái đón nhận từng ngày, thế mới là cuộc sống".

woman1-6589-1417506275.jpg

Gwyneth đã giải nghệ mại dâm 3 năm và hiện là một phi công. Ảnh: Robblemerrritt

Gwyneth Montenegro, 36 tuổi, sống ở thành phố Melbourne, từng được những khách hàng giàu có và quyền lực trả 500 đến 1.000 USD để làm tình với họ chỉ trong một giờ đồng hồ. Suốt 12 năm hành nghề mại dâm, Gwyneth cho biết cô từng sống trong ma túy và nghiện ngập. 

Theo News của Australia, đầu năm nay, Gwyneth vừa cho xuất bản một cuốn sách có tiêu đề "10.000 Men and Counting", kể về những trải nghiệm của bản thân trong những năm tháng làm gái gọi. Nhờ cuốn sách, cô nhận được 80 lời cầu hôn từ những người hâm mộ. Chính vì thế, người phụ nữ này đang có ý định sẽ thử hẹn hò để tìm tình yêu, một việc mà cô từng tránh suốt thời gian làm việc trong ngành tình dục. 

"Có những người hẹn hò rồi kết hôn trong khi đi khách, nhưng cá nhân tôi thì cảm thấy không phù hợp để làm chuyện đó. Tôi muốn tránh xa các mối quan hệ tình cảm trong thời gian làm gái bán dâm bởi hai việc đó (vừa đi khách, vừa hẹn hò) không hợp nhau chút nào. Tôi từng thử một lần, và nó hoàn toàn là một thảm họa", cô nói. 

woman2-8369-1417506275.jpg

Cô từng được trả 500 đến 1.000 USD một giờ để lên giường với những người đàn ông giàu có. Ảnh: Robblemerritt

Tự nhận mình là một người có cái đầu mạnh mẽ và quyết đoán, Gwyneth tiết lộ cô thích một người đàn ông "tự tin, có trách nhiệm, tính tình vui vẻ" và không nhất thiết phải là một người mẫu, hay một chàng lính cứu hỏa có thân hình cơ bắp. 

Gwyneth từ bỏ nghề mại dâm cách đây 3 năm và hiện là một phi công. Cô chia sẻ những kinh nghiệm trước đây đã giúp cô có được một cái nhìn sâu sắc về cánh mày râu. "Các khách hàng từng tin tưởng tôi, tâm sự với tôi về những điểm tốt và điểm xấu trong chuyện tình cảm của họ. Vì thế, hiện tại tôi cảm thấy mình hiểu đàn ông hơn bao giờ hết", Gwyneth khẳng định. 

Hướng Dương



********************

Choi Ji Woo nổi bật giữa dàn sao bởi vẻ đẹp rạng ngời

Nữ diễn viên xứ Hàn ăn mặc sành điệu khi lên đường sang Hong Kong dự giải MAMA 2014. 

choi-ji-woo-33-6184-1417506342.jpg

Choi Ji Woo lên đường sang Hong Kong dự giải MAMA 2014 chiều nay 2/11. Nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn thu hút mọi ánh nhìn với trang phục sang trọng, thanh lịch, gương mặt rạng rỡ. Cùng với nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác của làng giải trí kim chi, Choi Ji Woo sẽ dự các hoạt động trên thảm đỏ của Lễ trao giải MAMA. 

choi-ji-woo-22-9210-1417506343.jpg

Nụ cười đẹp rạng rỡ của Choi Ji Woo. Từng dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Choi Ji Woo đã sớm "lấy lại điểm" bởi phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính. 

choi-ji-woo-11-8795-1417506343.jpg

Choi Ji Woo tại sân bay Incheon. 

Anh chàng Jung Il Woo bảnh bao khi lên đường sang Hong Kong.

Anh chàng Jung Il Woo bảnh bao khi lên đường sang Hong Kong. Lễ trao giải MAMA sẽ diễn ra vào ngày mai 3/12. 

Nam diễn viên Kim Ji Hoon.

Nam diễn viên Kim Ji Hoon.

kwon-sang-woo-3880-1417506343.jpg

Tài tử Kwon Sang Woo. 

Tài tử Lee Dong Wook.

Tài tử Lee Dong Wook.

song-seung-hun-1-4353-1417506344.jpg

Nam diễn viên Song Seung Hun. 

song-seung-hun-2-7610-1417506344.jpg
Diễn viên Choi Yeo Jin.

Diễn viên Choi Yeo Jin.

yoo-in-na.jpg

Cô đào Yoo In Na. 

Nguyễn Hương



*******************

Bé trai khôi ngô bị bỏ rơi giữa khuya trên taxi

Nhờ tài xế trông giúp đứa bé để đi mượn tiền trả cước taxi, người phụ nữ bước vào con hẻm và không trở lại nữa. Anh Thuận phải bế cháu bé lên công an phường trình báo.

Bé trai bị bỏ rơi trên taxi được đưa về UBND phường 1 vào sáng 2/12.
Sáng 2/12, cơ quan chức năng quận 8 tiến hành xác định nhân thân của một bé trai khoảng 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi vào rạng sáng cùng ngày tại khu vực cầu Kênh Xáng, phường 1, quận 8, TP.HCM. 
Bé trai khôi ngô bị bỏ rơi giữa khuya trên taxi
Theo tường trình của tài xế Hồ Minh Thuận (38 tuổi, hãng Vinasun), khoảng 23h30 ngày 1/12, một phụ nữ bế theo bé trai đón taxi của anh tại khu vực vòng xoay Trung Sơn (giáp ranh quận 8 và Bình Chánh) đi đến đường Tôn Đản, quận 4. Tuy nhiên, người phụ nữ này yêu cầu anh chạy đi - về 2 địa điểm này liên tục đến 4 lần.
Bé trai khôi ngô bị bỏ rơi giữa khuya trên taxi
Đến 2h30 ngày 2/12, người phụ nữ kêu tài xế chạy xe đến trước một con hẻm ở cầu Kênh Xáng để mượn tiền người thân trả cước taxi. Khi tới đầu hẻm này, chị ta nhờ anh Thuận trông giúp bé trai để mình vào nhà bạn lấy tiền. 
Bé trai khôi ngô bị bỏ rơi giữa khuya trên taxi
Đứng chờ hơn 30 phút không thấy hành khách trở ra, anh Thuận điện thoại về công ty xin ý kiến chỉ đạo rồi đưa bé trai vào công an phường trình báo vụ việc. 
Bé trai khôi ngô bị bỏ rơi giữa khuya trên taxi
Các cơ quan chức năng đang tiến hành xác định nhân thân của bé trai. Những người chăm sóc bé tại trụ sở UBND phường 1, quận 8 nhận xét bé rất khôi ngô, lanh lợi và ngoan ngoãn. Trong ảnh: Sau khi ngủ dậy, bé uống sữa rồi chơi đùa rất vô tư tại trụ sở phường.


***********************

Đào tiên hồ lô giá hơn 1 triệu đồng/cặp ở miền Tây

Đây là loại quả mới được nông dân miền Tây tạo hình thành công để đưa ra chợ Tết Ất Mùi. Với mức giá chào hàng 1,4 triệu/cặp, thời điểm này đã có nhiều người đặt mua.
Đào tiên hồ lô giá hơn 1 triệu đồng/cặp ở miền Tây
Làm bưởi hồ lô đã nhiều năm nay, nhưng với đào tiên thì đây là năm đầu tiên các nhà vườn ở xã Phú Tân, huyện Châu Thành – Hậu Giang tạo hình và thành công.
Đào tiên hồ lô giá hơn 1 triệu đồng/cặp ở miền Tây
Khuôn để tạo hình đào tiên hồ lô cũng giống như khuôn làm bưởi hồ lô. Trên quả có thêm chữ Tài-Lộc nổi.
Đào tiên hồ lô giá hơn 1 triệu đồng/cặp ở miền Tây
Ông Võ Hồng Quốc, ở ấp Phú Trí A, xã Phú Tân là người đầu tiên trồng 300 gốc đào tiên tạo hình hồ lô, dự kiến Tết này cung ứng ra thị trường khoảng 1.500 trái, với giá bán từ 500.000 -700.000 đồng/trái.
Đào tiên hồ lô giá hơn 1 triệu đồng/cặp ở miền Tây
Theo vị chủ nhân này, vườn của ông nhiều năm nay trồng bưởi hồ lô. Thấy quả đào tiên cũng gần như bưởi, dễ chăm sóc lại chưng được lâu, nên ông kết hợp tạo hình hồ lô với quả này phục vụ nhu cầu Tết.
Đào tiên hồ lô giá hơn 1 triệu đồng/cặp ở miền Tây
Ông Quốc chia sẻ: Cây đào tiên trồng xen trong vườn bưởi rất dễ dàng vì là giống cây khỏe, phát triển nhanh. Trồng khoảng 2 năm đào tiên bắt đầu cho trái, bình quân mỗi cây sẽ cho khoảng 10-15 trái. Nhưng theo ông Quốc, để chọn ra trái đẹp tạo hình hồ lô thì mỗi cây tối đa chỉ chừng 5-8 trái. 
Đào tiên hồ lô giá hơn 1 triệu đồng/cặp ở miền Tây
Để tạo hình, ông canh khi trái đào tiên mới to bằng miệng ly uống nước là cho trái vào khuôn để “nặn", khoảng 3,5-4 tháng là có thể thu hoạch. 
Đào tiên hồ lô giá hơn 1 triệu đồng/cặp ở miền Tây
Đào tiên không ăn tươi được, chỉ có tác dụng làm thuốc trị bệnh nhưng cây rất dễ trồng và không cần đầu tư phân thuốc. 
Đào tiên hồ lô giá hơn 1 triệu đồng/cặp ở miền Tây
Khi “nặn” đào tiên hồ lô, ông Quốc cho biết, nên dùng giấy che trên cuống nhằm tránh ánh nắng chiếu trực tiếp hay nước mưa ướt, dễ làm trái sần sùi, không đẹp.
Đào tiên hồ lô giá hơn 1 triệu đồng/cặp ở miền Tây
Tuy là năm đầu tiên loại trái này ra mắt thị trường, nhưng đã có nhiều khách hàng từ các tỉnh thành miền Tây và cả TP.HCM, Hà Nội xuống tận vườn đặt mua.
Đào tiên hồ lô giá hơn 1 triệu đồng/cặp ở miền Tây
Nông dân sản xuất loại quả này cho biết, trồng đào tiên hồ lô không tốn nhiều chi phí như bưởi hay dưa hấu hồ lô, vì cây ít bệnh, không rụng trái và cũng không bị sâu cắn phá. Theo dự kiến của ông Quốc, với 1.500 trái đào tiên hồ lô bán dịp Tết này, ông sẽ có thu trên nửa tỷ đồng.
NguyenDacSongPhuong

***************

Trắng đêm trong quán cafe vintage giữa Sài Gòn

TP HCM được mệnh danh là 'thành phố không ngủ', bỏ lại sự ồn ào náo nhiệt của ban ngày, khi màn đêm buông xuống những tiếng nhạc mộc mạc vang lên.
batch-a1-7358-1417318738.jpg

Khi cả thành phố chìm trong giấc ngủ yên lại là lúc những người trẻ Sài Gòn xách xe ra đường tìm đến những quán cà phê quen thuộc. Quán cà phê xe đạp cổ có tên Velo De Piste là một trong những điểm đến quen thuộc. 

batch-a2-5554-1417318739.jpg

Anh Ken chủ quán là người yêu thích thú chơi xe đạp lòng chảo nhiều năm, nên khi quán ra đời anh đặt ngay tên quán Vélo de Piste - Tên Pháp của dòng xe đạp không phanh Fixed Gear.

batch-a3-2397-1417318739.jpg

Về khuya nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích phong cách vintage (cũ kỹ cổ điển). 

batch-a4-2680-1417318740.jpg

Cách trang trí của quán làm cho khách thấy như mình đang sống lại cùng Sài Gòn của 50 năm về trước. 

batch-a5-5222-1417318741.jpg

Một 'bảo tàng đồ cổ' thu nhỏ với đủ các loại máy đánh chữ, điện thoại, tivi, cassette, băng đĩa nhạc xưa làm cho khách ghé thăm rất thích thú.

batch-a6-6701-1417318742.jpg

Giữa đêm khuya vắng lặng, tiếng nhạc thật mộc phát ra từ máy hát đĩa khiến nhiều người nhớ về kỷ ức Sài Gòn xưa.

batch-a7-8603-1417318743.jpg

Những người trẻ Sài Gòn rất thích thú khi uống cà phê đêm, làm việc hoặc ngồi cùng nhau trong đêm khuya yên ắng. 

batch-a8-1-8205-1417318744.jpg

Những tiếng đàn guitar ngẫu hứng giữa đêm khuya Sài Gòn.

batch-a9-8338-1417318745.jpg
batch-a10-7530-1417318746.jpg

Ảnh: Quang Hưng/ Theo VTC



******************

Xu hướng tóc quốc tế gây bão tại Việt Nam

ELLE show vừa qua chứng kiến sự hội nhập của xu hướng tóc quốc tế mới nhất, được các chuyên gia TRESemmé mang về từ New York Fashion Week Xuân Hè 2015.

Tóc đuôi ngựa mạnh mẽ

Tóc đuôi ngựa trong show Prabal Gurung SS15 lấy cảm hứng từ phụ nữ mạnh mẽ, thể thao và hiện đại. Các kết cấu tóc đuôi ngựa lần này làm cho người đối diện có cảm tưởng cô gái vừa bước ra khỏi phòng tập.
Còn trong bộ sưu tập của nhà thiết kế trẻ Nguyễn Hoàng Tú, tóc đuôi ngựa buộc thấp có phần điệu đà hơn một chút. Tóc được chải mượt nhưng vẫn giữ các xớ tóc để độ bồng tự nhiên, rẽ ngôi giữa, buộc gọn phía sau và để vài lọn tóc mềm mại buông lơi trước mặt. 

Xu hướng tóc quốc tế gây bão tại Việt Nam

Tóc búi của những cô nàng quý phái

Kiểu tóc trong show Phillip Lim lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa các bức ảnh của Stephen Klein thập niên 1990, với vẻ lãng mạn của Pre-Raphaelites, nhưng mang hơi hướng punk. Tóc búi đơn giản, trẻ trung khoe tối đa vẻ đẹp khuôn mặt, bờ vai và gáy.

Trong bộ sưu tập của Rus des chats, các nhà tạo mẫu của TRESemmé đã biến tấu thành búi thấp, tạo vẻ lãng mạn bay, dịu dàng của những cô gái quý tộc một thời. 

Xu hướng tóc quốc tế gây bão tại Việt Nam

Tóc gợn sóng phóng khoáng

Vẻ đẹp phóng khoáng được các nhà tạo mẫu tóc sử dụng trong show của Misha Nonoo. Tóc được rẽ ngôi 3/7 chải mượt ở phía trên và từ từ nương theo rồi hòa mình vào những gợn sóng bên dưới, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ vô cùng. 

Trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Lâm Gia Khang kiểu tóc này được biến tấu cho mạnh mẽ hơn bằng cách tạo ra một sự tương phản rõ rệt hơn giữa hai tầng tóc: tầng tóc trên chải thật mượt, dùng xịt giữ kiểu để tạo độ bóng và giữ nếp, tầng tóc phía dưới thả mình theo những gợn sóng bồng bềnh.

Xu hướng tóc quốc tế gây bão tại Việt Nam

Các kiểu tóc mới nhất trên những sàn diễn thời trang hàng đầu ở thế giới và cả ở Việt Nam đều có thể dễ dàng thực hiện tại nhà với các sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc chuyên nghiệp. Bạn không cần phải đến salon để có được những kiểu tóc thời thượng mà mình yêu thích.

Tư liệu: TRESemmé



************

Những ngôi nhà giá rẻ hơn bát phở

Mặc dù có giá rao bán rẻ bất ngờ, nhưng những ngôi nhà này hầu như không có nhiều khách hàng hào hứng muốn mua.

Những ngôi nhà giá rẻ hơn bát phở

1. Ngôi nhà có đầy đủ phòng khách, nhà bếp và phòng tắm, cùng với ba phòng ngủ, nhưng chỉ có giá rao bán 1 bảng Anh (khoảng 33.000 đồng). Ngôi nhà siêu rẻ này nằm ở South Terrace, South Bank (Anh).

Những ngôi nhà giá rẻ hơn bát phở

Thực tế, ngôi nhà có giá rẻ như vậy là do hầu như lớp sơn bên ngoài của nó đã bị bong tróc, nội thất thì giống như một mớ bòng bong, đổ nát.

Những ngôi nhà giá rẻ hơn bát phở

Tuy nhiên, theo đại lý rao bán bất động sản cũ nát này, nếu được tân trang lại thì ngôi nhà có thể tạo ra thu nhập hàng tháng từ 340-370 bảng Anh.

Những ngôi nhà giá rẻ hơn bát phở

2. Ngôi nhà ma ám được rao với giá một euro (khoảng 27.000 đồng). Ngôi nhà tại vùng L'Arbresle (Pháp) này vốn được cho là bị ma ám khiến chủ nhân của nó không muốn sống và phải bán đi. Dù có diện tích ở lên tới 110 m2 và phần đất xung quanh lên tới 350 m2, nhưng ngôi nhà ma ám này chỉ có giá rao bán 1 euro.

Những ngôi nhà giá rẻ hơn bát phở

Có lẽ lý do chủ yếu khiến ngôi nhà mất giá như vậy là do nơi đây từng xảy ra những hiện tượng lạ, như tiếng gõ cửa sổ, tiếng người lạ, âm thanh lạ và đồ vật bị di chuyển. Chủ của căn nhà cho rằng, một hồn ma đứng sau tất cả việc này.

Những ngôi nhà giá rẻ hơn bát phở

3. Ngôi nhà 175 m2 ở Crawfordsville, bang Indian (Mỹ) được rao bán giá 1 USD (khoảng 22.000 đồng). Ngôi nhà hai tầng 3 phòng ngủ, 2 nhà tắm này được xây từ năm 1990, hiện trong tình trạng khá cũ nát.

Những ngôi nhà giá rẻ hơn bát phở

Theo những người có kinh nghiệm, người mua nhà sẽ mất khoảng 295 triệu đồng để tôn tạo lại, bao gồm ốp tường, lợp mái, mua thảm và cửa sổ mới. Tuy nhiên, công ty môi giới lại cho rằng, nếu ai đó mua cho sinh viên thuê, họ sẽ không tốn nhiều tiền sửa đến thế, vì sinh viên nhu cầu không cao.

Những ngôi nhà giá rẻ hơn bát phở

4. Nhà ở Saginaw, bang Michigan (Mỹ) với giá 1,75 USD (khoảng 37.000 đồng). Năm 2008 trong một cuộc đấu giá trên eBay, cô gái 30 tuổi Joanne Smith đánh bại 8 đối thủ khác khi đưa ra giá cao nhất để mua căn nhà này: 1,75 USD.

Những ngôi nhà giá rẻ hơn bát phởPhóng to

5. Ngôi nhà 3 phòng ngủ ở đường Garland, Detroit (Mỹ) rao bán giá 1 USD (22.000 đồng) trên trang mạng về dữ liệu bất động sản của Mỹ có tên miền Zillow.com. Mặc dù trông có vẻ cũ nát, nhưng ngôi nhà này có cả một phòng khách lớn và garage để ô tô.

Theo Thảo Nguyên/ Kiến thức



*******************

Cắt tóc dây chuyền

Các kiểu cắt tóc bá đạo, siêu xe chỉ dành để đi chợ, hay tranh 3D siêu nổi...
1-2723-1417169118.jpg

Gương chiếu hậu loại khủng.

2-5613-1417169118.jpg

Xe đi chợ hàng ngày.

3-6832-1417169118.jpg

Thế này ai cũng sẽ có kiểu tóc đẹp.

4-9270-1417169118.jpg

Một khi đã ăn là phải hoành tráng.

5-5167-1417169118.jpg

Cướp biển Caribbean xuất hiện.

6-4888-1417169119.jpg

Độc chiêu cắt tóc mái bằng.

7-3714-1417169119.jpg

Kiểu tóc cắt dễ nhất thế giới.

8-4311-1417169120.jpg

Siêu xe kiểu mới.

9_1417168668.jpg

Vẽ cả ngày mới được bức tranh 3D siêu thực thế này.

10_1417168668.jpg

Tranh thủ làm đẹp tý.

11_1417168669.jpg

Mốt pose hình kiểu mới.

12_1417168669.jpg

Vật chứng sót lại.

13_1417168669.jpg

Công tắc khỏi lỏng rồi nha.

14_1417168669.jpg

Phiên bản vượt ngục kiểu nữ sinh.

15_1417168669.jpg

Có gì khác trong bức ảnh này.

Ốc Sên



********************

Củ quả khổng lồ tại lễ hội trái cây Nam bộ

Hơn 1.000 tấn trái cây đặc sản từ các tỉnh, thành miền Nam cùng rất nhiều sản phẩm tạo hình độc đáo từ củ quả, do các nhà nông tạo nên đã hội tụ tại Lễ hội trái cây Nam bộ. 

Củ quả khổng lồ tại lễ hội trái cây Nam bộ
Khách mua trái cây tại chợ nổi trái cây đặc sản.

Dù sáng 1/6 mới khai mạc, song từ 28/5, 55 gian hàng là những chiếc thuyền chở nặng trái cây với 180 chủng loại như bưởi Năm Roi, thanh long Hoàng Hậu, vải thiều Lục Ngạn, sầu Riêng Cái Mơn, vú sữa Vĩnh Kim, xoài cát Hòa Lộc, nhãn Xuồng Tiền Giang, bưởi Tân Triều... đã đi vào hoạt động tại Chợ nổi trái cây trong Khu du lịch văn hóa Suối Tiên (quận 9).

Củ quả khổng lồ tại lễ hội trái cây Nam bộ
 Củ quả khổng lồ tại lễ hội trái cây Nam bộ
 Các loại trái cây đặc sản  của Nam bộ như sầu riêng, măng cụt, xoài cát Hòa Lộc, bưởi  Năm Roi, Tân Triều... thu hút đông khách mua.

Chợ nổi trái cây đặc biệt này sẽ diễn ra trong suốt 3 tháng hè. Trái cây do nhà vườn Nam bộ cung cấp với giá rẻ hơn thị trường từ 20% đến 40%. Như chôm chôm 2.000 đồng/kg, thấp hơn giá bán ngoài thị trường đến 5.000 đồng, măng cụt 27.000 đồng/kg, cam sành 20.000 đồng/kg, thấp hơn giá thị trường tương ứng là 7.000 đồng và 11.000 đồng/kg; thanh long, xoài cát Hòa Lộc cũng thấp hơn giá thị trường 5.000-7.000 đồng/kg…Do giá bán thấp rất nhiều so với thị trường nên lượng khách đi chợ nổi trái cây tăng đột biến.

Củ quả khổng lồ tại lễ hội trái cây Nam bộ
 Dừa nước, một loại trái cây quen thuộc người Nam bộ dùng để giải khát bán khá chạy tại chợ nổi trái cây đặc sản.

Bên cạnh sự hội tụ của trái cây đặc sản, lễ hội còn trưng bày nhiều loại rau, củ, quả đặc biệt được sưu tầm trong cả nước. Như bộ sưu tập hơn 300 loại trái cây rừng,  trong đó có nhiều loại trái lạ như thăng lắn, osaca, kèn nghe, lục lạc, ngõa, lê mắt cọt, mắt mèo, ...; Một bộ sưu tập củ quả khổng lồ như bí đao nặng trên 50kg, bí đỏ 70kg, dừa 9kg, xoài 3kg, chanh Yên 6kg...cũng được các nhà nông giới thiệu.

Củ quả khổng lồ tại lễ hội trái cây Nam bộ
 Bộ sưu tập các loại quả khủng như bí xanh 50kg, "vua" bí đỏ 70kg...

Cùng với đó là hàng trăm mô hình, tiểu cảnh độc đáo được các nghệ nhân tạo hình từ trái cây, rau củ được trưng bày suốt 200m trục đường lễ hội. Trong khuôn khổ lễ hội, Hội thi Trái ngon - An toàn Nam bộ lần V cũng được tổ chức cùng nhiều hoạt động  nghệ thuật, sân khấu hóa, hội thi nghệ thuật tạo hình trái cây, ẩm thực trái cây và trò chơi dân gian.

Củ quả khổng lồ tại lễ hội trái cây Nam bộ
Biểu trưng  TP.HCM được nghệ nhân Nam bộ tạo hình từ hơn 50 các loại trái cây.

Lễ hội trái cây Nam bộ là sự kiện thường niên được tổ chức tại TP.HCM mỗi năm, thu hút hàng ngàn lượt khách trong và ngoài nước tham quan, thưởng thức trái cây đặc sản. Lễ hội  năm nay có sự góp mặt của nông dân 21 tỉnh, thành, cùng sự tham gia biểu diễn của 5 đoàn nghệ thuật đến từ Lào, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Hàn Quốc.

Theo Infonet



***************

10 thú nhận xấu hổ phi công và tiếp viên muốn che giấu

Luôn muốn được làm việc với các anh chàng gợi cảm hay sợ độ cao là những bí mật mà tiếp viên và phi công lúc nào cũng phải giữ kín.

Những bí mật mà các tiếp viên hàng không và phi công trên thế giới muốn giữ kín vừa được tiết lộ trên Wishper - mạng xã hội chia sẻ ẩn danh nổi tiếng. Danh sách này bao gồm cả một số điều thầm kín được cho là mang tính tiêu cực, dẫn tới phản ứng trong giới hàng không. Dưới đây là những trải lòng "gan ruột" của người có công việc diễn ra ở độ cao hàng chục nghìn mét trên không trung.

1. Tôi là tiếp viên hàng không và nếu xảy ra trường hợp khẩn cấp trên máy bay, tôi sẽ là người thoát đầu tiên. Mỗi người đều biết cách tự cứu bản thân mình. Hy vọng trong trường hợp này, hành khách đã kịp xem video hướng dẫn an toàn bay trước đó.

2-3791-1416998904.jpg

Nhiều người cho rằng tiếp viên và phi công là những nghề sáng giá, đầy thích thú. Ảnh: Phim Catch Me If You Can).

2. Tôi ghét tất cả các hành khách trên máy bay, và tôi là một tiếp viên hàng không.

3. Tôi là tiếp viên hàng không và tôi từng yêu đương chớp nhoáng với khách hàng tại phòng rửa mặt trên máy bay.

4. Tôi từng lén chụp một bức ảnh hành khách ngủ há hốc miệng trên máy bay khi đang trong ca làm việc của mình.

5. Tôi là tiếp viên và tôi thích được làm việc với các phi công gợi cảm hay những doanh nhân hấp dẫn.

1-JPG-1523-1416998904.jpg

Tuy nhiên, làm việc trên máy bay rất áp lực, đòi hỏi sự nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao. Ảnh: Travel.

6. Tôi chẳng bao giờ tắt điện thoại khi máy bay cất - hạ cánh và tôi là phi công.

7. Tôi là phi công nhưng nói thật, tôi rất sợ... độ cao.

8. Tôi cũng là phi công và tôi luôn cảm thấy mệt mỏi như người bị ốm khi ở dưới mặt đất quá lâu.

9. Tôi là phi công và việc cho rằng sóng điện thoại gây ảnh hưởng tới hệ thống liên lạc của phi công với mặt đất là điều ngớ ngẩn.

10. Tôi là phi công và tôi từng ngủ gật khi đang bay.

Anh Minh (theo Travelnetwork)



***************

Ăn hết tô phở, thưởng một triệu đồng

Nếu ăn hết tô phở, khách không những không phải trả tiền mà còn được nhận thêm 1 triệu đồng tiền thưởng. Nếu thua, sẽ phải thanh toán tiền phở trị giá hai trăm ngàn đồng.

Thoạt nghe tưởng chừng “dễ ăn”, nhưng trong số hơn 1.500 thực khách dự thi, hiện mới có khoảng hơn 150 khách vượt qua thách thức này, vì tô phở quá to, nếu không muốn nói là khổng lồ. Thực khách sẽ phải ăn trong vòng một tiếng đồng hồ, trong thời gian ăn không được phép vào nhà vệ sinh, không để lại bất cứ thứ gì trong tô, ngay cả một chút nước lèo…

Người dự thi phải đảm bảo sức khỏe, với thiếu niên cần có cha mẹ giám hộ…. Chiêu tiếp thị lạ và độc đáo này đang được hệ thống phở Ông Hùng triển khai từ hơn hai tuần nay tại 4 chi nhánh ở TP.HCM, thu hút khá nhiều thực khách tham gia.

Ngay sau khi giành chiến thắng, thực khách Dương Kỳ Nhật cho biết
Ngay sau khi giành chiến thắng, thực khách Dương Kỳ Nhật cho biết " chưa bao giờ em... sợ phở như lúc này!"

Tận mắt chứng kiến cuộc thi mới thấy rõ đây là thử thách không hề dễ dàng với bất kỳ ai. Để tham gia thử thách này, mấy ngày trước khi thi, Dương Kỳ Nhật (ảnh), sinh năm 1994, cân nặng 115kg, ngụ tại Q.6 đã đến nhà hàng (chi nhánh Lê Thánh Tôn) ăn thử một tô phở đặc biệt để “lượng sức”.

Nhìn vào thể hình, sức vóc của chàng trai này, chúng tôi nghĩ việc hạ gục tô phở không mấy khó khăn. Tô phở khổng lồ bưng ra trước mặt, hơi nóng nghi ngút, nhân viên công bố bắt đầu tính thời gian, Nhật quyết định ăn phần bánh trước, chỉ mất khoảng 10 phút, thí sinh này đã ăn hết phần bánh, thịt, giá, hành…, chiếc áo đang mặc nhanh chóng thấm đẫm mồ hôi.

Tô phở khổng lồ, cạnh bên là tô phở bình thường.
Tô phở khổng lồ, cạnh bên là tô phở bình thường.

Đến phần nước, ban đầu Nhật vẫn duy trì đà ăn ngon lành bằng loại muỗng lớn dùng để múc canh, thế nhưng khi lượng nước dùng trong tô còn 1/3, thí sinh này “ớn ra mặt”, liên tục vuốt bụng, hít sâu, những cái nấc cụt liên tiếp, ánh mắt đờ đẫn "sao ăn mãi mà vẫn còn nhiều vậy trời?".

Mọi người xung quanh cổ vũ nồng nhiệt... Nhân viên nhà hàng liên tục hỏi thăm tình trạng, xem có tiếp tục được không và khuyên thí sinh này nên nghỉ một chút, đi lại xung quanh cho… tiêu bớt và nếu cảm thấy quá khó khăn, có thể dừng cuộc chơi vì đây là thời điểm… mạo hiểm. Dù uống sạch chỗ nước dùng ở phút thứ 35 và giành chiến thắng, nhưng Dương Kỳ Nhật lè lưỡi, “chưa bao giờ em… sợ phở như lúc này…!”.

Nhiều người trước khi dự thi đã nhịn đói cả ngày, đi bộ, thể dục, đi bơi… hy vọng vượt qua thử thách, nhưng cũng phải đầu hàng trước tô phở khổng lồ này. Dù đơn vị tổ chức không công bố chi tiết lượng phở, nước lèo, rau, thịt… trong mỗi tô phở, nhưng theo ước đoán của nhiều người dự thi, có khoảng 750g bánh phở, hơn 2 lít nước dùng, chưa kể thịt, rau... đựng trong chiếc tô có đường kính miệng 25cm, sâu khoảng 14cm, ngang với một chiếc thau nhỏ dùng để rửa mặt. Dung lượng nhiều gấp khoảng bốn lần một tô phở loại lớn thông thường.

Hầu hết người dự thi đều cho biết lý do tham gia là muốn thử thách bản thân, xem sức ăn của mình đến đâu. Trung bình có khoảng 10-11% số người dự thi thắng cuộc, tương đương với khoảng hơn 150 người đã vượt qua thử thách này, trong đó người thắng cuộc nhỏ tuổi nhất là một cậu bé Việt kiều 13 tuổi, có cha mẹ giám hộ, và đặc biệt cũng có hai nữ thực khách (một người 44 tuổi và một cô gái 23 tuổi) cũng đã vượt qua thử thách.

Được biết, sắp tới thời gian thi ăn sẽ chỉ còn 45 phút. Theo giải thích của ông Nguyễn Huy Cường, Giám đốc chi nhánh công ty TNHH Huy Việt Nam, đơn vị chủ quản chuỗi nhà hàng này, việc rút ngắn thời gian có lợi cho khách hàng vì nếu để quá lâu, bánh phở sẽ nở ra, nước dùng nguội… sẽ khó ăn, và dễ bị ngán.

Hiện có nhiều thực khách than phiền họ rất khó đăng ký dự thi dù đã dùng mọi hình thức đăng ký (gọi điện thoại, nhắn tin qua facebook, thậm chí đến trực tiếp), nhưng cả tuần mà không được sắp xếp lịch thi, có người cho rằng đây chỉ là một chiêu tiếp thị cho có của chuỗi nhà hàng này. Số khác thất bại từ cuộc thi lại đổ lỗi cho nhà hàng cho nước béo quá nhiều, khiến họ bị ngấy đến mức không thể ăn hết nửa tô.

Ông Nguyễn Huy Cường cho rằng, không có chuyện nhà hàng cố tình tăng liều lượng các thành phần trong mỗi tô phở dự thi. Do người đăng ký dự thi vượt quá ước tính của công ty nên có thể nhiều người chưa đăng ký được.

 

Theo Đăng Thư/Phụ nữ TP.HCM



************************

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 1

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 2

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 3

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 4

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 5

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 6

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 7

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 8

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 9

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 10

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 11

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 12

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 13

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 14

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 15

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 16

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 17

Ảnh sex Ameri Ichinose Phần 8 18



********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm