Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 11 - 02-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Theo BBC, hàng nghìn người đã ký tên vào một bản kiến nghị trực tuyến để yêu cầu vườn thú Copenhagen không sát hại con hươu cao cổ 18 tháng tuổi Marius

*****************************


NGÀY XUÂN, RƯỚC ÔNG CỤ ĐI XEM CHÉM LỢN
Lễ hội chém lợn ở làng Ném Thượng (Khắc Niệm, Bắc Ninh) được tổ chức vào mùng 6 tháng Giêng hàng năm. Dân làng rước ông cụ ra xem chém lợn:
Lễ hội chém lợn gây tranh cãi ở làng Ném Thượng
Lễ hội chém lợn ở làng Ném Thượng (Khắc Niệm, Bắc Ninh) luôn gây tranh cãi. Dân làng muốn duy trì nguyên sơ những nghi thức truyền thống, còn dư luận cảm thấy quá bạo lực.

Lễ hội làng Ném Thượng, Khắc Niệm, Bắc Ninh, được tổ chức vào mùng 6 tháng Giêng hàng năm, trong đó phần lễ rước và tế "Ông Ỉ" là thu hút sự quan tâm của đông đảo dân làng cũng như du khách gần xa. Phần đông dư luận chứng kiến trực tiếp màn tế lễ hoặc qua ảnh, phim quay đều cảm thấy lễ hội mang tính bạo lực và có phần man rợ. 

Các bô lão ở trong Đình làng Ném Thượng đợi đến giờ làm lễ cúng tế.

Thanh niên chơi trò chơi dân gian phía bên ngoài đình làng.

Đoàn rước lễ đi quanh làng.

Các cháu thiếu nhi và các Cựu chiến binh tham gia đoàn rước lễ.

Theo tục lệ, nhiều người dân cúng tiền lễ cho 2 "Ông Ỉ" - là 2 con lợn nặng khoảng tạ rưỡi, được 2 gia đình của 2 người đàn ông thành đạt, uy tín ở độ tuổi 49 nuôi theo chế độ chăm sóc đặc biệt trong suốt 1 năm qua.

Người dân làng mang bánh kẹo ra mừng cho đoàn rước lễ.


Đội múa lân đi đầu đoàn rước "Ông Ỉ".

Trên ao làng ngay trước cửa đình là thuyền hát quan họ phục vụ lễ hội.

"Ông Ỉ" được cho ăn trước khi bị tế. Năm nay, do có nhiều phản ứng, nên làng Ném Thượng không chém phanh thây lợn thành 2 mảnh như trước nữa.

"Ông Ỉ" nặng 152kg được sơn phẩm màu đỏ sẽ được tế bằng đao to do 2 người thủ đao 47 tuổi được chọn lựa trong làng.

Thủ đao chém "Ông Ỉ" tế lễ. 

Năm nay các "Ông Ỉ" không tế lễ bằng cách chém đứt ngang thân mà chỉ cắt cổ một nửa. 

Dân làng từ già trẻ lớn bé lấy tiền quệt vào máu "Ông Ỉ". Tục lệ quệt tiền vào máu "Ông Ỉ" mang về thờ cho may mắn đã có từ lâu đời ở làng Ném Thượng. Lễ hội làng Ném Thượng gần đây bị nhiều dư luận cho rằng nhuốm màu bạo lực, nhất là màn chém lợn tế, là một hủ tục không nên khuyến khích tiếp tục duy trì vì tính chất ghê rợn, máu me.

Theo Màn Ảnh Sân Khấu
(*) Tiêu đề đã được Zing.vn đặt lại.

Dưới đây là ảnh chụp Tết năm ngoái 2013:


Đây là ông cụ


Còn đây là ông lợn


Ông cụ được rước như này


Còn ông lợn hehe...


Nữa này


Nữa này...


Nữa nữa này...


Long trọng chưa?


Thêm quốc kỳ


Chuẩn bị cho...


Lễ chém


Hạ đao rồi...


Rú lên cực khoái


Bần nông ngóng trông


Thành quả


Và hành lễ


Và thu lộc



**********************


Hé lộ những điều ít biết về cuộc đời ông trùm Hollywood - Walt Disney


"Saving Mr. Banks - Cuộc giải cứu thần kỳ" - bộ phim có nội dung kể về cuộc gặp gỡ giữa ông trùm của Hollywood, Walt Disney, và nữ tác giả Pamela Travers, người đã viết một trong những cuốn sách thiếu nhi được yêu thích nhất mọi thời đại “Mary Poppins”.

Bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện đặc biệt chưa từng được kể phía sau tác phẩm kinh điển của Disney, nói về hành trình đưa “Mary Poppins” lên màn ảnh rộng, với nữ diễn viên từng 2 lần đoạt giải Oscar Emma Thompson và nam diễn viên cũng 2 lần đoạt giải Oscar Tom Hanks.

Bao trùm cả bộ phim là cuộc tâm lý chiến giữa hai cá tính trái ngược, Walt Disney và Pamela Travers. Nếu Disney có thể xem là sức mạnh to lớn không gì ngăn cản được, thì Travers chính là ngọn núi vững vàng không gì lay chuyển được. 

Và chìa khóa để Disney có thể mở khóa trái tim của bà Travers chính là việc ông tìm hiểu về quá khứ của bà và nhận ra còn một sự trái ngược nữa về tính cách, giữa Travers và chính nhân vật nổi tiếng mà bà tạo nên, Mary Poppins.

Nội dung của bộ phim chính là cuộc hành trình đưa “Mary Poppins” lên màn ảnh rộng bắt đầu khi các cô con gái của Walt Disney xin ông hãy làm phim về cuốn sách chúng yêu thích - “Mary Poppins” của tác giả P.L. Travers. Walt hứa với các con sẽ làm như vậy, nhưng không biết rằng mình sẽ phải mất 20 năm để hoàn thành nó.

Trong cuộc hành trình nỗ lực sở hữu bản quyền, Walt đã vấp phải những khó khăn từ nữ tác giả - người không hề có ý định để cô vú nuôi với những phép màu của mình bị nghiền nát trong guồng quay của Hollywood. Nhưng khi doanh thu cuốn sách bắt đầu chững lại, kinh tế khó khăn, Travers đã miễn cưỡng đồng ý tới Los Angeles để lắng nghe kế hoạch chuyển thể tác phẩm của Disney.

Trong 2 tuần ngắn ngủi năm 1961 đó, Walt Disney đã vận dụng tất cả những gì mình có. Được trang bị kịch bản hình ảnh đầy tính sáng tạo và các ca khúc vui nhộn của anh em nhà Sherman, Walt liên tiếp “tấn công” P.L. Travers, nhưng nữ tác giả khó tính không hề bị lay chuyển. Ông sớm cảm thấy tuyệt vọng khi thấy quyền sở hữu tác phẩm dần rời xa khỏi tầm tay của mình.

Chỉ tới khi tìm hiểu về thời thơ ấu của P.L. Travers, Walt mới khám phá được sự thật đằng sau những điều ám ảnh bà, và cùng nhau họ đã đem tới tự do cho Mary Poppins.

Với nội dung hấp dẫn mà Saving Mr. Banks mang lại, khán giả xem phim sẽ có cơ hội hiểu kỹ hơn về quá trình sản xuất phim vào thời bấy giờ, khi công nghệ làm phim chưa phát triển như hiện nay và một ê-kíp làm phim có quy mô nhỏ hơn, chính vì thế mối quan hệ giữa họ cũng gần gũi hơn, và trung tâm của các mối quan hệ chính là Walt Disney. Cũng với lý do nhằm tôn vinh những giá trị điện ảnh cũ mà đạo diễn và nhà sản xuất đã quyết định quay bộ phim này bằng chuẩn phim nhựa truyền thống.

Trong vai Walt Disney, nam diễn viên nổi tiếng Tom Hanks đã hoàn thành xuất sắc không chỉ về mặt tạo hình và tính cách. Trong lịch sử, không nhiều nhà sản xuất đồng thời cũng là một nhà làm phim như Walt Disney, và ông hiểu rõ từng ngóc ngách của ngành điện ảnh. 

Với thâm niên hoạt động lâu dài trong lòng Hollywood, Tom Hanks có đủ hiểu biết để diễn tả một cách sinh động và phù hợp nhất hình ảnh của người đàn ông vĩ đại này.

Phim dự kiến sẽ được khởi chiếu từ ngày 28/3/2014.



*******************


Náo loạn vì trai trẻ khỏa thân dắt xe đạp trên phố
(Kienthuc.net.vn) - Chàng trai trẻ trong trạng thái “trần như nhộng” ung dung đi lại, cười nói làm huyên náo cả một đoạn phố. Ảnh khỏa thân của cô giáo Bắc Giang gây xôn xao - Xôn xao thanh niên khỏa thân, cầm chổi bách bộ trên đường HN - Mốt ăn mặc như ở trần của thiếu nữ Việt
Nam thanh niên "tưng tửng", khỏa thân dắt xe đạp
làm náo loạn một đoạn phố Hàng Cót, Hà Nội.
Cư dân mạng đang bàn tán không ngừng về clip ghi lại hình ảnh một chàng trai hồn nhiên “thả rông” quá mức khiến không ít người đi đường phải đỏ mặt. Clip được ghi lại trên phố Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội ngày 9/2.

Giữa phố đông người, chàng trai xuất hiện trong trạng thái không một mảnh vải che thân. Anh này trông còn khá trẻ, vừa khỏa thân vừa dắt một chiếc xe đạp địa hình đi lại trên đường, trên tay còn mang theo một chiếc cần câu và nhiều vòng dây cước.

Rất đông người đi đường vì tò mò, hiếu kỳ nên đã dừng lại quay phim, chụp ảnh nhân vật kỳ dị này. Thậm chí, anh chàng còn tỏ ra phấn khởi, vui vẻ cười nói với người đi đường, có lúc dừng lại đứng tạo dáng, vẫy chào những người xung quanh.



Liên tục là những hành động kỳ quặc của chàng trai này... Cười nói với người đi đường, đứng vẫy tay, tạo dáng để được chụp ảnh.

Hình ảnh vừa phản cảm, vừa gây cười này được chia sẻ lên nhiều trang mạng và tạo nên không ít tranh luận, bàn tán của cư dân mạng. Phần lớn đều cho rằng nhân vật trong clip có vấn đề về thần kinh hoặc đang cố tình thực hiện một chiêu trò hòng có được sự chú ý của người khác. Số khác lại tỏ ra gay gắt, coi đây là một hành động bệnh hoạn, đáng bị chỉ trích bởi nó gây ảnh hưởng đến những người xung quanh, gây mất trật tự và mỹ quan đường phố.

"Nếu ở nước ngoài có hẳn một ngày lễ cởi truồng đi xe đạp... thì vấn đề của chàng trai này không có gì đáng để bàn tới, nhưng tại một quốc gia đậm chất Á Đông như ở Việt Nam thì đây có thể xem là một hành động khá bệnh hoạn và dễ bị lên án", một thành viên nêu ý kiến. 

Tâm An


***************************

Những đội quân kỵ mã độc nhất vô nhị trên thế giới

Ngày nay, với sự phát triển như vũ bão của công nghệ và thành tựu khoa học kỹ thuật, con người gần như đã dùng máy móc thay thế vai trò của ngựa trong các lực lượng vũ trang. Trong thực tế, hiện không còn nhiều nước trên thế giới duy trì lực lượng kỵ mã trong quân đội của họ để thực hiện các nhiệm vụ ngoài mục đích biểu diễn.

Trung Quốc

quân đội, kỵ mã, độc nhất vô nhị, Trung Quốc, Ấn Độ, Anh

Trung Quốc là một trong những nước hiếm hoi vẫn sử dụng đội quân kỵ mã để trực tiếp phục vụ quân đội, không mang tính chất biểu diễn. Báo giới địa phương đưa tin, lực lượng độc đáo này hiện đảm trách nhiệm vụ tuần tra, bảo đảm công tác chiến đấu trước mọi tình huống ở khu vực Nội Mông.

Việc Trung Quốc duy trì tiểu đoàn kỵ mã ở vùng Nội Mông được cho là bắt nguồn từ 2 nguyên nhân. Trước hết là do điều kiện tự nhiên, với điạ hình hiểm trở và mùa đông tuyết phủ dày, khiến việc di chuyển bằng ngựa trở nên thuận tiện, dễ dàng dàng hơn bằng các phương tiện cơ giới khác. Thứ hai, người dân sống tại khu vực đồng cỏ như ở Nội Mông từ lâu đã có truyền thống di chuyển bằng ngựa.

quân đội, kỵ mã, độc nhất vô nhị, Trung Quốc, Ấn Độ, Anh

Giống như các lực lượng quân đội chính quy khác, tiểu đoàn kỵ mã của Trung Quốc cũng thường xuyên được huấn luyện và tham gia diễn tập. Chính phủ Trung Quốc đang xem xét việc mở rộng lực lượng này để phục vụ công tác tuần tra khắp vùng biên giới rộng lớn ở khu vực Nội Mông.

Ấn Độ

quân đội, kỵ mã, độc nhất vô nhị, Trung Quốc, Ấn Độ, Anh

Trung đoàn Kỵ mã số 61 của Ấn Độ hiện được cho là đơn vị kỵ mã không mang tính chất biểu diễn, có quy mô lớn nhất trên thế giới. Mặc dù chủ yếu vẫn được điều động tham gia các cuộc diễu hành hoặc nghi lễ lớn, đội quân kỵ mã này vẫn có thể tham gia các nhiệm vụ bảo đảm an ninh nội địa hoặc hỗ trợ cảnh sát quốc gia khi cần.

Tương tự như tiểu đoàn kỵ mã của Trung Quốc ở Nội Mông, Trung đoàn Kỵ mã số 61 của Ấn Độ đã đảm trách hầu hết công việc tuần tra ở vùng biên giới trong thời gian xảy ra chiến tranh với Pakistan năm 1971.

quân đội, kỵ mã, độc nhất vô nhị, Trung Quốc, Ấn Độ, Anh

Hiện nay, vào dịp kỷ niệm Ngày độc lập mỗi năm, các thành viên của Trung đoàn Kỵ mã số 61 cùng Đội vệ binh của tổng thống sẽ diễn hành trong bộ lễ phục truyền thống của họ ở New Delhi. Trung đoàn cũng nổi tiếng là nơi sản sinh ra một số vận động viên polo (môn thể thao trong đó người chơi cưỡi ngựa và dùng cái chày có cán dài đánh bóng vào cầu môn) cừ khôi nhất Ấn Độ.

Anh

quân đội, kỵ mã, độc nhất vô nhị, Trung Quốc, Ấn Độ, Anh

Thống kê chính thức của Bộ Quốc phòng Anh (MoD) cho thấy, lực lượng Lục quân của nước này hiện sở hữu nhiều ngựa hơn các dạng phương tiện cơ giới hạng nặng khác. Theo phát ngôn viên của MoD, tính đến tháng 7/2012 (con số cập nhật nhất hiện có), Lục quân hiện sở hữu 501 con ngựa, nhưng chỉ có 334 xe tăng, kể cả loại xe tăng chiến đấu chủ lực Challenger 2.

Toàn bộ số ngựa này được chia một phần cho Trung đoàn kỵ binh hoàng gia HCMR sử dụng và một phần phục vụ lực lượng Pháo binh của nhà vua. Các con ngựa cùng kỵ binh điều khiển thuộc trung đoàn HCMR hiện có nhiệm vụ chính là tham gia các cuộc diễu binh, diễu hành hoặc các dịp lễ lạt quan trọng của đất nước. Ngoài ra, họ cũng có trọng trách bảo vệ Nữ hoàng và gia đình của bà.

quân đội, kỵ mã, độc nhất vô nhị, Trung Quốc, Ấn Độ, Anh

Theo tiết lộ của quân đội Anh, các kỵ binh thuộc trung đoàn HCMR còn thường xuyên được điều động trực tiếp tham gia các sứ mệnh ở nước ngoài. Họ từng nhiều lần được cử tới Iraq và Afghanistan, thực hiện nhiệm vụ tuần tra trên các xe bọc thép Warrior của liên quân.

  • Tuấn Anh (tổng hợp)



***************************

Các chấn thương bất ngờ từ sex

Đau lưng, vẹo cổ, bong gân... là những chấn thương khá thường gặp do sex. Trên cầu thang, trong ôtô, bàn bếp... là những địa điểm dễ xảy ra tai nạn khi làm "chuyện ấy".

sex-injure-4076-1392017408.jpg

Vương Linh (theo Graphs.net)



************************

Ảnh vui


тахет

шауырма
Giấc ngủ của thợ làm bánh ?

коза
Đến giờ uống sữa rồi.

кирпеч


***********************

Sững sờ với vẻ đẹp "gái một con" của Công nương Kate

Nữ công tước xứ Cambridge lộ thân hình khá hoàn hảo sau sinh khi tham gia chơi bóng chuyền.

Trong khi Hoàng tử William làm người chồng đảm đang, ở nhà tại cung điện Kensington để chăm cậu ấm, Công nương Kate đã đến tham dự một sự kiện công chúng đầu tiên kể từ khi sinh Hoàng tử bé George.

Công nương Kate - 31 tuổi - tham gia sự kiện thể thao tại công viên Queen Elizabeth Olympic Park ở phía đông London (Anh) với tư cách là người bảo trợ cho tổ chức từ thiện SportsAid.

Mặc dù mặc trang phục hết sức thời trang với quần bó jeggings, áo phông Ralph Lauren, áo khoác kiểu Breton và đi đôi giày đế xuồng cao chót vót hiệu Russell&Bromley, Công nương Kate vẫn lao vào chơi bóng chuyền một lúc.

Song điều khiến khán giả cùng các nhiếp ảnh gia chú ý và có đôi chút sững sờ là thân hình như người mẫu của Công nương. Theo đà của các cú nhảy đập bóng, khoảng eo thon và bụng phẳng như chưa từng sinh em bé của Công nương lộ diện. Ngoài ra, so sánh với hình ảnh năm ngoái - lúc còn son, rõ ràng vẻ đẹp của Công nương hiện rực rỡ hơn - đúng với câu "gái một con trông mòn con mắt" của Việt Nam.

Công nương trông vô cùng rạng rỡ và thời trang.

Sau khi tham gia đánh bóng chuyền, Công nương Kate còn ghé thăm các vận động viên trẻ ở các môn bóng rổ xe lăn, cầu lông và đấu kiếm.

* Sau đây, cùng ngắm thân hình đáng mơ ước đối với một phụ nữ sau sinh của Công nương Kate:

Công nương Kate vận trang phục trẻ trung và đi giày gót cao khi tham gia sự kiện...;
... song điều khiến người ta chú ý là thân hình thon gọn của cô.
Rõ ràng, nhan sắc của Công nương rạng ngời hơn sau sinh.
Và khoảng bụng "xổ" vì bầu bí này đã không còn.
1 năm trước, Công nương kém sắc hơn bây giờ.
Theo DM

*********************

Thê thảm cuối đời: Bầu Kiên, những khoảnh khắc đối lập


Bầu Kiên, trước khi bị bắt được biết đến là ông đại gia quyền lực nhất giới ngân hàng. Tuy nhiên ông này trở nên nổi tiếng với những phát ngôn về bóng đá và vụ tranh chấp bản quyền truyền hình bóng đá.


 

Từ đó, cho tới khi ông bị bắt, người ta càng ngày càng thấy rõ một đại gia kín tiếng và uy quyền. Ông không chỉ giàu về tiền và còn giỏi điều binh khiển tiếng, có tài ăn nói, phong cách đầy uy lực khiến ai cũng nể sợ.

 

Vì thế, một thời, ai cũng nghi, Bầu Kiên muốn gì phải được nấy, muốn ngân hàng là nhảy vào ngân hàng, muốn bóng đã là làm rung động bóng đá... nên không có gì lạ khi ông từng được bầu chọn là doanh nhân của năm.

 

Nhưng rồi, Bầu Kiên bị bắt, và sau một thời gian bị tạm giam giữ để điều tra mới đây xuất hiện trong một bức ảnh chụp trong trại giam, ngồi cùng với một cán bộ công an gây nhiều sự chú ý với dư luận.

 

Qua bức ảnh, nếu đúng là “Bầu” Kiên thì ông này nhìn già, gầy hơn và mái tóc đã mỏng đi rất nhiều. Nguyễn Đức Kiên không còn vẻ nghiêm nghị, bệ vệ mà nay trông tàn tạ và thê thảm hơn nhiều.

 

Một thời, ông là doanh nhân thành đạt, doanh nhân tiêu biểu của năm.
Một thời, ông là doanh nhân thành đạt, doanh nhân tiêu biểu của năm.

 

Ông giàu, nhưng chưa ai biêt ông giàu cỡ nào, chỉ đồn là nó rất khủng.
Ông giàu, nhưng chưa ai biêt ông giàu cỡ nào, chỉ đồn là nó rất khủng.

 

Ông Kiên có một gia đình hạnh phúc và những thú vui tao nhã bên người vợ đẹp.
Ông Kiên có một gia đình hạnh phúc và những thú vui tao nhã bên người vợ đẹp.

 

Một thời, ông luôn có những phát ngôn gây sốc.
Một thời, ông luôn có những phát ngôn gây sốc.

 

'Hô phong hoán vũ'
'Hô phong hoán vũ'

 

Ánh mắt sắc lạnh và những cú ra tay nhiều người khiếp sợ.
Ánh mắt sắc lạnh và những cú ra tay nhiều người khiếp sợ.

 

Rất ít khi Bầu Kiên tỏ vẻ mệt mỏi và buồn chán thế này.
Rất ít khi Bầu Kiên tỏ vẻ mệt mỏi và buồn chán thế này.

 

Song tất cả đã là quá khứ. Hình ảnh mới nhất của Bầu Kiên quả là thê thảm.
Song tất cả đã là quá khứ. Hình ảnh mới nhất của Bầu Kiên quả là thê thảm.

 

Theo PV (Tổng hợp)

VietnamNet

****************************

Vườn thú xẻ thịt hươu cao cổ cho sư tử ăn


Một con hươu cao cổ khỏe mạnh bị vườn thú ở Đan Mạch bắn chết để ngăn giao phối cận huyết, gây phẫn nộ cho dư luận thế giới. Thi thể của nó bị đưa cho sư tử ăn.


marius-4817-1392000334.jpg

Con hươu cao cổ Marius bị bắn chết và xẻ thịt tại vườn thú Copenhagen trước sự chứng kiến của rất đông du khách, trong đó có trẻ em. Ảnh: AFP

Theo BBC, hàng nghìn người đã ký tên vào một bản kiến nghị trực tuyến để yêu cầu vườn thú Copenhagen không sát hại con hươu cao cổ 18 tháng tuổi Marius. Tuy nhiên, vườn thú tuyên bố họ không còn sự lựa chọn nào khác vì phải ngăn chặn Marius giao phối với những anh em cùng huyết thống với nó.

Marius bị bắn chết vào sáng qua bằng súng, thay vì tiêm thuốc, để thịt của nó khỏi bị nhiễm độc. Một cuộc giải phẫu thi thể con thú này đã được truyền hình trực tiếp trên mạng Internet.

Rất đông du khách, trong đó trẻ em, đã chứng kiến Marius bị lột da, xẻ thịt và làm mồi cho sư tử tại vườn thú Copehagen. Phát ngôn viên của vườn thú cho hay các bậc phụ huynh được quyền quyết định nên cho con cái của họ xem hay không xem cảnh tượng này.

"Tôi thực sự tự hào vì chúng tôi đã cho trẻ em được mở mang hiểu biết về giải phẫu một con hươu cao cổ, thứ mà chúng sẽ không được nhìn thấy khi xem con vật trong ảnh", ông Stenbaek Bro nói.

marius-lion-2816367c-2369-1392000334.jpg

Xác Marius được làm mồi cho sư tử. Ảnh: AP

Nhiều vườn thú trên thế giới đã bày tỏ sự tiếc nuối và bức xúc trước cái chết của Marius.

Stine Jensen, thuộc Tổ chức Chống Bạo hành Động vật Đan Mạch, cho rằng việc sát hại Marius không nên diễn ra. "Hành động này cho thấy thực tế, vườn thú trên không phải là một tổ chức đạo đức như nó tự mô tả. Vườn thú cho rằng việc giết con hươu cao cổ là cách tốt nhất, thay vì suy nghĩ các phương án thay thế", ông nói. 

Các nhà hoạt động vì quyền động vật cũng mô tả hành động trên là dã man và buộc tội vườn thú Copenhagen phi đạo đức.

Video: Xẻ hươu làm mồi cho sư tử (cân nhắc trước khi xem)

Giám đốc công viên động vật hoang dã Hà Lan, Robert Krijuff, người đề nghị nhận nuôi Marius vào phút chót nhưng cũng bị từ chối, bày tỏ sự phẫn nộ: "Tôi không thể tin được. Chúng tôi đã đề nghị cứu con vật. Các vườn thú cần phải thay đổi cách quản lý của họ".

Giám đốc khoa học của vườn thú Copenhagen, ông Bengt Holst, tiết lộ ông nhận được nhiều lời dọa giết nhưng sẽ không thay đổi phong cách quản lý động vật của mình. Ông cho biết những con hươu cao cổ phải được chọn lọc để đảm bảo những gene tốt nhất nhằm duy trì sự tồn tại về lâu dài cho loài.

Ông Holst cũng tuyên bố tất cả các vườn thú đề nghị được nhận nuôi Marius đều không thích hợp và chiến dịch giải cứu con hươu cao cổ này đã "đi quá xa". 

Anh Ngọc



**************************

Ảnh động hài hước



Chú chó đanh đá, dám đe dọa "cho một đấm" với cả ông chủ.

Chú chó dám đe dọa "cho một đấm" với ông chủ.

Tranh thủ tập luyện trước kỳ hội thao thi nhảy bao bố!

Tranh thủ tập luyện trước kỳ hội thao thi nhảy bao bố.

"Ối anh ơi tha cho em, em có làm gì nên tội đâu ạ..."

"Ối anh ơi tha cho em, em có làm gì nên tội đâu ạ..."

Tắm nhẹ nhàng không làm hư mất kiểu tóc "mô đen" anh mới tỉa.

Tắm nhẹ nhàng không làm hư mất kiểu tóc "mô đen" anh mới tỉa.

(Sưu tầm)



**************************

10 pics!

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


***************************


Người đẹp bán 33.000 đồng/1 lần ôm để mua iPhone 5


Mới đây, trên đường phố Hạ Môn, Trung Quốc xuất hiện một cô gái trẻ đẹp cung cấp dịch vụ kỳ lạ. Người đẹp này mặc váy đen, đeo kính đen, trên tay giơ cao tấm bảng ghi dòng chữ: “Để mua iPhone 5, bán 10 nhân dân tệ (khoảng 33.000 đồng) một lần ôm”. 
 
Người đẹp bán 33.000 đồng/1 lần ôm để mua iPhone 5 1
Cô gái kỳ lạ.

Dịch vụ kỳ lạ của cô gái  đã thu hút sự chú ý của nhiều người qua đường. Được biết, chỉ trong vòng hơn 10 phút đã có 3 người đến ôm người đẹp. Trong đó, hài hước nhất là một anh chàng đã trả 10 nhân dân tệ nhưng lại xấu hổ không dám ôm. Cuối cùng, anh này chỉ xin được đứng bên chụp ảnh cùng cô gái. 

Sau khi được tung lên mạng, bức ảnh thiếu nữ xinh đẹp bán 10 nhân dân tệ 1 lần ôm đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Người suy nghĩ thoáng thì cho rằng: “Dù sao đây cũng là cách kiếm tiền dựa vào sức lực của mình”, ngược lại cũng có không ít ý kiến lên án hành động này. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận: “Những việc làm như vậy chắc chắn sẽ ảnh hưởng nặng nề đến lối sống của giới trẻ". Trong khi đó, một người khác lại tỏ ra gay gắt hơn khi cho rằng "người đẹp này đang bán rẻ bản thân để thỏa mãn nhu cầu vật chất của mình".

**************************

Bán nụ hôn đầu đời kiếm tiền… báo hiếu


Khoảng 5 giờ chiều ngày 5/2 vừa qua, một thanh niên khá cao lớn, mặc một bộ đồ tối màu xuất hiện trên cầu vượt góc đường Dương Gia Bình, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc đã thu hút mọi sự chú ý của người qua đường. Không chỉ vì chiếc khẩu trang che nửa mặt với dòng chữ “Nụ hôn đầu đời” mà còn vì hai tấm biển rao bán thân lố bịch ngoài sức tưởng tượng.

Bán nụ hôn đầu đời kiếm tiền… báo hiếu 1
Xuất hiện trên khu vực cầu vượt đường với hai tấm bảng nội dung phản cảm.

Bán nụ hôn đầu đời kiếm tiền… báo hiếu 2
Tự tin ngồi căng bảng gần khu vực cầu vượt.

Với nội dung “Lịch sử đệ nhất hiếu thảo, hiếu tử 8x Trùng Khánh tình nguyện bán nụ hôn đầu cho quý bà.”. Và tầm biển còn lại là bảng báo giá với số tiền 100 vạn tệ (khoảng 3,4 tỉ đồng) cho một tháng, 1000 vạn tệ (khoảng 34 tỉ đổng) cho một năm và chung thân làm “nô lệ” với mức giá 340 tỉ đồng cùng với hình thức liên lạc là tài khoản hộp chat QQ.

Bán nụ hôn đầu đời kiếm tiền… báo hiếu 3
Đứng đến tận lúc trời tối mịt trước sự chú ý của người qua lại.

Không ngần ngại hết đứng lại ngồi tại khu vực này cho tới khi trời tối mịt, thanh niên 8x tự tin trước những ánh mắt từ ngạc nhiên đến coi thường của người qua đường. Ngoài ý kiến cho rằng đây là hình thức gây chú ý một cách lố bịch thì phần lớn ý kiến phản hồi chê bai bề ngoài xấu xí cũng như đánh giá rằng thần kinh của thanh niên này không được bình thường.


***********************************

Bức tượng về phụ nữ mang thai gây tranh cãi


Vừa qua, một tác phẩm điêu khắc khổng lồ của nghệ sỹ Damien Hirst đã được trưng bày rộng rãi tại Ilfracombe (Anh) và dự kiến sẽ là điểm nhấn trang trí tại đây trong 2 thập kỷ tới. 
 
buc-tuong-ve-phu-nu-mang-thai-gay-tranh-cai
Tác phẩm điêu khắc khổng lồ về một người phụ nữ đang mang thai đã được đưa đến Ilfracombe (Anh).
 
Bức tượng nặng 25 tấn, cao gần 20m bằng đồng miêu tả một người phụ nữ đang mang thai, một tay giơ cao thanh kiếm đã được đưa đến khu nghỉ mát bên bờ biển Devon trên một chiếc xe moóc. Phần tượng đồng đã được đúc và ghép từ 40 miếng nhỏ trong khi thanh gươm và phần trên cánh tay được làm từ một mảnh polymer gia cố sợi thủy tinh duy nhất. Một bên của bức tượng dường như “lột da” của người phụ nữ, lộ ra hộp sọ, cơ bắp và cả thai nhi bên trong – một trong những yếu tố khiến nó bị chỉ trích là “lố bịch”.
 
buc-tuong-ve-phu-nu-mang-thai-gay-tranh-cai
 
buc-tuong-ve-phu-nu-mang-thai-gay-tranh-cai
Một bên của bức tượng bị "lột trần", để lộ các cơ bắp và nội tạng bên trong.
 
Bức tượng với tên gọi Verity, đã được người nghệ sỹ cho chính quyền địa phương “mượn” và sẽ đứng bên bến tàu của thành phố trong 20 năm.
 
buc-tuong-ve-phu-nu-mang-thai-gay-tranh-cai
Bức tượng đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.
 
buc-tuong-ve-phu-nu-mang-thai-gay-tranh-cai
Người ta sẽ mất hơn 1 tuần để hoàn thiện lắp ráp tác phẩm này.
 
Hàng trăm cư dân đã tới ngắm nhìn và bàn tán về bức tượng khổng lồ. Người ta sẽ mất hơn một tuần để lắp ráp và hoàn thiện tác phẩm điêu khắc này. Nhiều người bình luận rằng, đây là câu chuyện ngụ ngôn hiện đại của “sự thật và công lý” hay “thiên sứ của phương Tây”, trong khi nhiều cư dân khác nói rằng tác phẩm thật “tục tĩu và ghê tởm”.
 
buc-tuong-ve-phu-nu-mang-thai-gay-tranh-cai
Bức tượng (trái) và "cha đẻ" - nghệ sỹ Damien Hirst.
 
Hàng chục người đã viết thư cho Hội đồng thành phố để phản đối với luận điểm bức tượng này sẽ có thể khiến tỷ lệ mang thai ở tuổi vị thành niên tăng cao. Một số người khác nói tác phẩm đã “hạ thấp phẩm giá của phụ nữ”. Thậm chí, chị Jenny Cookson , một người cư trú tại đây còn thẳng thừng hơn: "Nó là một con quái vật".
 
Mặc dù vậy, thành viên Hội đồng thị trấn phát biểu rằng bức tượng sẽ thúc đẩy du lịch và cải thiện hình ảnh của thị trấn.


***********************

Bó tay trước bức tượng Võ Tòng giết tẩu thô tục


Mới đây, bức tượng phản cảm, dựa theo tích “Võ Tòng giết hổ” trong phân đoạn Võ Tòng giết chết chị dâu Phan Kim Liên đã được dựng lên vào những ngày cận Tết tại khu Trung tâm thương mại Thuẫn An, thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.


Bó tay trước bức tượng Võ Tòng giết tẩu thô tục 1
Mặt trước và sau của bức tượng phản cảm.

Sau đó, những hình ảnh về bức tượng phản cảm đã nhanh chóng được lan truyền khắp cộng đồng mạng không phải bởi tính nghệ thuật mà bởi sự thô tục của nó. Được biết, bức tượng mô tả hình ảnh Võ Tòng một tay cầm dao, một tay ôm ngang người chị dâu với gương mặt biểu cảm được cho là tục tĩu. Không những thế, hình ảnh Phan Kim Liên còn gây sốc hơn khi để lộ "khu vực nhạy cảm".

Bó tay trước bức tượng Võ Tòng giết tẩu thô tục 2
Hình ảnh Phan Kim Liên gây sốc cộng đồng mạng vì sự lộ liễu.

Ngay sau khi được công khai, bức tượng lập tức nhận được vô số những lời nhận xét tiêu cực từ phía cộng đồng mạng. Điều họ thắc mắc nhất đó là không hiểu nổi vì sao khu Trung tâm thương mại Thuẫn An lại có thể trưng bày bức tượng thiếu văn hóa này được.



**************************

Vịt yêu của các men đây... vào nhận hàng.



29caa7d49c.jpg
 
1c9494c4c8.jpg
 
2626495071.jpg
 
0c95ad160d.jpg
 
 
970255dd10.jpg
 
bda7aebfd9.jpg
 
65070b1d71.jpg
 
5f4c53d932.jpg
 
823bba9ca3.jpg
 
74ffac3009.jpg
 
3e6eb3ac51.jpg
 
e1c50c767f.jpg
 
911ff5a33d.jpg
 
34afb3f887.jpg
 

**********************

Đài Loan rúng động vì 10 ngày có 4 người mẫu bị phát tán ảnh nóng


Cảnh sát Đài Loan cho hay, họ đang vào cuộc điều tra vụ việc 4 người mẫu trẻ liên tiếp bị phát tán ảnh nóng chỉ trong 10 ngày gần đây.
 
dai-loan-rung-dong-vi-10-ngay-co-4-nguoi-mau-bi-phat-tan-anh-nong.jpg
Trang Vịnh Huệ
 
Bắt đầu từ ngày mùng một Tết cổ truyền vừa rồi, dư luận Đài đã xôn xao về loạt ảnh khỏa thân của người mẫu nổi đình đám Trang Vịnh Huệ. Trang Vịnh Huệ năm nay 27 tuổi vừa được đánh giá là “nữ thần” trong giới người mẫu game xứ Đài không chỉ bị lộ ảnh khỏa thân còn bị phát tán trên trang Youtube một đoạn clip mùi mẫn trò chuyện với bạn trai.

Trao đổi với phía cảnh sát, Vịnh Huệ thừa nhận đây là loạt hình và clip của cô cùng bạn trai cũ cách đây vài năm. Cô lưu giữ những hình ảnh này với mục đích làm kỷ niệm nhưng máy tính cá nhân đã bị hack và rò rỉ loạt ảnh trên các phương tiện truyền thông và web khiêu dâm.
 
dai-loan-rung-dong-vi-10-ngay-co-4-nguoi-mau-bi-phat-tan-anh-nong.jpg
 
dai-loan-rung-dong-vi-10-ngay-co-4-nguoi-mau-bi-phat-tan-anh-nong.jpg
 
dai-loan-rung-dong-vi-10-ngay-co-4-nguoi-mau-bi-phat-tan-anh-nong.jpg
Giang Tiểu Lạt
 
dai-loan-rung-dong-vi-10-ngay-co-4-nguoi-mau-bi-phat-tan-anh-nong.jpg
dai-loan-rung-dong-vi-10-ngay-co-4-nguoi-mau-bi-phat-tan-anh-nong.jpg
Hình tượng trong sáng của Tiểu Lạt

Vào ngày 5/2, người mẫu, MC Giang Tiểu Lạt đau đầu khi loạt ảnh khỏa thân trên giường ngủ cùng clip ân ái của cô bị phát tán. Loạt ảnh này được cho là do người yêu cũ của cô phát tán. Đại diện của chân dài này từ chối bình luận và khẳng định đây là ảnh giả. Tuy nhiên, cư dân mạng đã lục tìm bằng chứng cho thấy sự trùng khớp từng nốt ruồi giữa những tấm ảnh nóng này và loạt ảnh cũ của Tiểu Lạt.

Mới đây nhất, vào ngày hôm kia, hai chân dài Nono và Sunny cũng bị lan tràn ảnh nhạy cảm. Loạt ảnh của Sunny thu hút hơn 90.000 lượt theo dõi khi bị trưng lên web đen. Nono cho biết trước đó cô đã bị mất máy ảnh và điện thoại nên đây có thể là hậu quả của sự cố này.
 
dai-loan-rung-dong-vi-10-ngay-co-4-nguoi-mau-bi-phat-tan-anh-nong.jpg
Nono
 
dai-loan-rung-dong-vi-10-ngay-co-4-nguoi-mau-bi-phat-tan-anh-nong.jpg
Sunny

Phía cảnh sát cho biết, dù 4 vụ tưởng chừng không liên quan nhưng do thời gian bị phát tán quá gần nhau nên họ không loại trừ khả năng đây là vụ tung ảnh nóng có chủ đích. Phía cảnh sát khẳng định, việc phát tán ảnh không đứng đắn sẽ bị án hình sự từ 2 năm đến 5 năm tù.

***********************

ai chê xấu tớ búng chym

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


*********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 11 - 02-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Theo BBC, hàng nghìn người đã ký tên vào một bản kiến nghị trực tuyến để yêu cầu vườn thú Copenhagen không sát hại con hươu cao cổ 18 tháng tuổi Marius

*****************************


NGÀY XUÂN, RƯỚC ÔNG CỤ ĐI XEM CHÉM LỢN
Lễ hội chém lợn ở làng Ném Thượng (Khắc Niệm, Bắc Ninh) được tổ chức vào mùng 6 tháng Giêng hàng năm. Dân làng rước ông cụ ra xem chém lợn:
Lễ hội chém lợn gây tranh cãi ở làng Ném Thượng
Lễ hội chém lợn ở làng Ném Thượng (Khắc Niệm, Bắc Ninh) luôn gây tranh cãi. Dân làng muốn duy trì nguyên sơ những nghi thức truyền thống, còn dư luận cảm thấy quá bạo lực.

Lễ hội làng Ném Thượng, Khắc Niệm, Bắc Ninh, được tổ chức vào mùng 6 tháng Giêng hàng năm, trong đó phần lễ rước và tế "Ông Ỉ" là thu hút sự quan tâm của đông đảo dân làng cũng như du khách gần xa. Phần đông dư luận chứng kiến trực tiếp màn tế lễ hoặc qua ảnh, phim quay đều cảm thấy lễ hội mang tính bạo lực và có phần man rợ. 

Các bô lão ở trong Đình làng Ném Thượng đợi đến giờ làm lễ cúng tế.

Thanh niên chơi trò chơi dân gian phía bên ngoài đình làng.

Đoàn rước lễ đi quanh làng.

Các cháu thiếu nhi và các Cựu chiến binh tham gia đoàn rước lễ.

Theo tục lệ, nhiều người dân cúng tiền lễ cho 2 "Ông Ỉ" - là 2 con lợn nặng khoảng tạ rưỡi, được 2 gia đình của 2 người đàn ông thành đạt, uy tín ở độ tuổi 49 nuôi theo chế độ chăm sóc đặc biệt trong suốt 1 năm qua.

Người dân làng mang bánh kẹo ra mừng cho đoàn rước lễ.


Đội múa lân đi đầu đoàn rước "Ông Ỉ".

Trên ao làng ngay trước cửa đình là thuyền hát quan họ phục vụ lễ hội.

"Ông Ỉ" được cho ăn trước khi bị tế. Năm nay, do có nhiều phản ứng, nên làng Ném Thượng không chém phanh thây lợn thành 2 mảnh như trước nữa.

"Ông Ỉ" nặng 152kg được sơn phẩm màu đỏ sẽ được tế bằng đao to do 2 người thủ đao 47 tuổi được chọn lựa trong làng.

Thủ đao chém "Ông Ỉ" tế lễ. 

Năm nay các "Ông Ỉ" không tế lễ bằng cách chém đứt ngang thân mà chỉ cắt cổ một nửa. 

Dân làng từ già trẻ lớn bé lấy tiền quệt vào máu "Ông Ỉ". Tục lệ quệt tiền vào máu "Ông Ỉ" mang về thờ cho may mắn đã có từ lâu đời ở làng Ném Thượng. Lễ hội làng Ném Thượng gần đây bị nhiều dư luận cho rằng nhuốm màu bạo lực, nhất là màn chém lợn tế, là một hủ tục không nên khuyến khích tiếp tục duy trì vì tính chất ghê rợn, máu me.

Theo Màn Ảnh Sân Khấu
(*) Tiêu đề đã được Zing.vn đặt lại.

Dưới đây là ảnh chụp Tết năm ngoái 2013:


Đây là ông cụ


Còn đây là ông lợn


Ông cụ được rước như này


Còn ông lợn hehe...


Nữa này


Nữa này...


Nữa nữa này...


Long trọng chưa?


Thêm quốc kỳ


Chuẩn bị cho...


Lễ chém


Hạ đao rồi...


Rú lên cực khoái


Bần nông ngóng trông


Thành quả


Và hành lễ


Và thu lộc



**********************


Hé lộ những điều ít biết về cuộc đời ông trùm Hollywood - Walt Disney


"Saving Mr. Banks - Cuộc giải cứu thần kỳ" - bộ phim có nội dung kể về cuộc gặp gỡ giữa ông trùm của Hollywood, Walt Disney, và nữ tác giả Pamela Travers, người đã viết một trong những cuốn sách thiếu nhi được yêu thích nhất mọi thời đại “Mary Poppins”.

Bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện đặc biệt chưa từng được kể phía sau tác phẩm kinh điển của Disney, nói về hành trình đưa “Mary Poppins” lên màn ảnh rộng, với nữ diễn viên từng 2 lần đoạt giải Oscar Emma Thompson và nam diễn viên cũng 2 lần đoạt giải Oscar Tom Hanks.

Bao trùm cả bộ phim là cuộc tâm lý chiến giữa hai cá tính trái ngược, Walt Disney và Pamela Travers. Nếu Disney có thể xem là sức mạnh to lớn không gì ngăn cản được, thì Travers chính là ngọn núi vững vàng không gì lay chuyển được. 

Và chìa khóa để Disney có thể mở khóa trái tim của bà Travers chính là việc ông tìm hiểu về quá khứ của bà và nhận ra còn một sự trái ngược nữa về tính cách, giữa Travers và chính nhân vật nổi tiếng mà bà tạo nên, Mary Poppins.

Nội dung của bộ phim chính là cuộc hành trình đưa “Mary Poppins” lên màn ảnh rộng bắt đầu khi các cô con gái của Walt Disney xin ông hãy làm phim về cuốn sách chúng yêu thích - “Mary Poppins” của tác giả P.L. Travers. Walt hứa với các con sẽ làm như vậy, nhưng không biết rằng mình sẽ phải mất 20 năm để hoàn thành nó.

Trong cuộc hành trình nỗ lực sở hữu bản quyền, Walt đã vấp phải những khó khăn từ nữ tác giả - người không hề có ý định để cô vú nuôi với những phép màu của mình bị nghiền nát trong guồng quay của Hollywood. Nhưng khi doanh thu cuốn sách bắt đầu chững lại, kinh tế khó khăn, Travers đã miễn cưỡng đồng ý tới Los Angeles để lắng nghe kế hoạch chuyển thể tác phẩm của Disney.

Trong 2 tuần ngắn ngủi năm 1961 đó, Walt Disney đã vận dụng tất cả những gì mình có. Được trang bị kịch bản hình ảnh đầy tính sáng tạo và các ca khúc vui nhộn của anh em nhà Sherman, Walt liên tiếp “tấn công” P.L. Travers, nhưng nữ tác giả khó tính không hề bị lay chuyển. Ông sớm cảm thấy tuyệt vọng khi thấy quyền sở hữu tác phẩm dần rời xa khỏi tầm tay của mình.

Chỉ tới khi tìm hiểu về thời thơ ấu của P.L. Travers, Walt mới khám phá được sự thật đằng sau những điều ám ảnh bà, và cùng nhau họ đã đem tới tự do cho Mary Poppins.

Với nội dung hấp dẫn mà Saving Mr. Banks mang lại, khán giả xem phim sẽ có cơ hội hiểu kỹ hơn về quá trình sản xuất phim vào thời bấy giờ, khi công nghệ làm phim chưa phát triển như hiện nay và một ê-kíp làm phim có quy mô nhỏ hơn, chính vì thế mối quan hệ giữa họ cũng gần gũi hơn, và trung tâm của các mối quan hệ chính là Walt Disney. Cũng với lý do nhằm tôn vinh những giá trị điện ảnh cũ mà đạo diễn và nhà sản xuất đã quyết định quay bộ phim này bằng chuẩn phim nhựa truyền thống.

Trong vai Walt Disney, nam diễn viên nổi tiếng Tom Hanks đã hoàn thành xuất sắc không chỉ về mặt tạo hình và tính cách. Trong lịch sử, không nhiều nhà sản xuất đồng thời cũng là một nhà làm phim như Walt Disney, và ông hiểu rõ từng ngóc ngách của ngành điện ảnh. 

Với thâm niên hoạt động lâu dài trong lòng Hollywood, Tom Hanks có đủ hiểu biết để diễn tả một cách sinh động và phù hợp nhất hình ảnh của người đàn ông vĩ đại này.

Phim dự kiến sẽ được khởi chiếu từ ngày 28/3/2014.



*******************


Náo loạn vì trai trẻ khỏa thân dắt xe đạp trên phố
(Kienthuc.net.vn) - Chàng trai trẻ trong trạng thái “trần như nhộng” ung dung đi lại, cười nói làm huyên náo cả một đoạn phố. Ảnh khỏa thân của cô giáo Bắc Giang gây xôn xao - Xôn xao thanh niên khỏa thân, cầm chổi bách bộ trên đường HN - Mốt ăn mặc như ở trần của thiếu nữ Việt
Nam thanh niên "tưng tửng", khỏa thân dắt xe đạp
làm náo loạn một đoạn phố Hàng Cót, Hà Nội.
Cư dân mạng đang bàn tán không ngừng về clip ghi lại hình ảnh một chàng trai hồn nhiên “thả rông” quá mức khiến không ít người đi đường phải đỏ mặt. Clip được ghi lại trên phố Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội ngày 9/2.

Giữa phố đông người, chàng trai xuất hiện trong trạng thái không một mảnh vải che thân. Anh này trông còn khá trẻ, vừa khỏa thân vừa dắt một chiếc xe đạp địa hình đi lại trên đường, trên tay còn mang theo một chiếc cần câu và nhiều vòng dây cước.

Rất đông người đi đường vì tò mò, hiếu kỳ nên đã dừng lại quay phim, chụp ảnh nhân vật kỳ dị này. Thậm chí, anh chàng còn tỏ ra phấn khởi, vui vẻ cười nói với người đi đường, có lúc dừng lại đứng tạo dáng, vẫy chào những người xung quanh.



Liên tục là những hành động kỳ quặc của chàng trai này... Cười nói với người đi đường, đứng vẫy tay, tạo dáng để được chụp ảnh.

Hình ảnh vừa phản cảm, vừa gây cười này được chia sẻ lên nhiều trang mạng và tạo nên không ít tranh luận, bàn tán của cư dân mạng. Phần lớn đều cho rằng nhân vật trong clip có vấn đề về thần kinh hoặc đang cố tình thực hiện một chiêu trò hòng có được sự chú ý của người khác. Số khác lại tỏ ra gay gắt, coi đây là một hành động bệnh hoạn, đáng bị chỉ trích bởi nó gây ảnh hưởng đến những người xung quanh, gây mất trật tự và mỹ quan đường phố.

"Nếu ở nước ngoài có hẳn một ngày lễ cởi truồng đi xe đạp... thì vấn đề của chàng trai này không có gì đáng để bàn tới, nhưng tại một quốc gia đậm chất Á Đông như ở Việt Nam thì đây có thể xem là một hành động khá bệnh hoạn và dễ bị lên án", một thành viên nêu ý kiến. 

Tâm An


***************************

Những đội quân kỵ mã độc nhất vô nhị trên thế giới

Ngày nay, với sự phát triển như vũ bão của công nghệ và thành tựu khoa học kỹ thuật, con người gần như đã dùng máy móc thay thế vai trò của ngựa trong các lực lượng vũ trang. Trong thực tế, hiện không còn nhiều nước trên thế giới duy trì lực lượng kỵ mã trong quân đội của họ để thực hiện các nhiệm vụ ngoài mục đích biểu diễn.

Trung Quốc

quân đội, kỵ mã, độc nhất vô nhị, Trung Quốc, Ấn Độ, Anh

Trung Quốc là một trong những nước hiếm hoi vẫn sử dụng đội quân kỵ mã để trực tiếp phục vụ quân đội, không mang tính chất biểu diễn. Báo giới địa phương đưa tin, lực lượng độc đáo này hiện đảm trách nhiệm vụ tuần tra, bảo đảm công tác chiến đấu trước mọi tình huống ở khu vực Nội Mông.

Việc Trung Quốc duy trì tiểu đoàn kỵ mã ở vùng Nội Mông được cho là bắt nguồn từ 2 nguyên nhân. Trước hết là do điều kiện tự nhiên, với điạ hình hiểm trở và mùa đông tuyết phủ dày, khiến việc di chuyển bằng ngựa trở nên thuận tiện, dễ dàng dàng hơn bằng các phương tiện cơ giới khác. Thứ hai, người dân sống tại khu vực đồng cỏ như ở Nội Mông từ lâu đã có truyền thống di chuyển bằng ngựa.

quân đội, kỵ mã, độc nhất vô nhị, Trung Quốc, Ấn Độ, Anh

Giống như các lực lượng quân đội chính quy khác, tiểu đoàn kỵ mã của Trung Quốc cũng thường xuyên được huấn luyện và tham gia diễn tập. Chính phủ Trung Quốc đang xem xét việc mở rộng lực lượng này để phục vụ công tác tuần tra khắp vùng biên giới rộng lớn ở khu vực Nội Mông.

Ấn Độ

quân đội, kỵ mã, độc nhất vô nhị, Trung Quốc, Ấn Độ, Anh

Trung đoàn Kỵ mã số 61 của Ấn Độ hiện được cho là đơn vị kỵ mã không mang tính chất biểu diễn, có quy mô lớn nhất trên thế giới. Mặc dù chủ yếu vẫn được điều động tham gia các cuộc diễu hành hoặc nghi lễ lớn, đội quân kỵ mã này vẫn có thể tham gia các nhiệm vụ bảo đảm an ninh nội địa hoặc hỗ trợ cảnh sát quốc gia khi cần.

Tương tự như tiểu đoàn kỵ mã của Trung Quốc ở Nội Mông, Trung đoàn Kỵ mã số 61 của Ấn Độ đã đảm trách hầu hết công việc tuần tra ở vùng biên giới trong thời gian xảy ra chiến tranh với Pakistan năm 1971.

quân đội, kỵ mã, độc nhất vô nhị, Trung Quốc, Ấn Độ, Anh

Hiện nay, vào dịp kỷ niệm Ngày độc lập mỗi năm, các thành viên của Trung đoàn Kỵ mã số 61 cùng Đội vệ binh của tổng thống sẽ diễn hành trong bộ lễ phục truyền thống của họ ở New Delhi. Trung đoàn cũng nổi tiếng là nơi sản sinh ra một số vận động viên polo (môn thể thao trong đó người chơi cưỡi ngựa và dùng cái chày có cán dài đánh bóng vào cầu môn) cừ khôi nhất Ấn Độ.

Anh

quân đội, kỵ mã, độc nhất vô nhị, Trung Quốc, Ấn Độ, Anh

Thống kê chính thức của Bộ Quốc phòng Anh (MoD) cho thấy, lực lượng Lục quân của nước này hiện sở hữu nhiều ngựa hơn các dạng phương tiện cơ giới hạng nặng khác. Theo phát ngôn viên của MoD, tính đến tháng 7/2012 (con số cập nhật nhất hiện có), Lục quân hiện sở hữu 501 con ngựa, nhưng chỉ có 334 xe tăng, kể cả loại xe tăng chiến đấu chủ lực Challenger 2.

Toàn bộ số ngựa này được chia một phần cho Trung đoàn kỵ binh hoàng gia HCMR sử dụng và một phần phục vụ lực lượng Pháo binh của nhà vua. Các con ngựa cùng kỵ binh điều khiển thuộc trung đoàn HCMR hiện có nhiệm vụ chính là tham gia các cuộc diễu binh, diễu hành hoặc các dịp lễ lạt quan trọng của đất nước. Ngoài ra, họ cũng có trọng trách bảo vệ Nữ hoàng và gia đình của bà.

quân đội, kỵ mã, độc nhất vô nhị, Trung Quốc, Ấn Độ, Anh

Theo tiết lộ của quân đội Anh, các kỵ binh thuộc trung đoàn HCMR còn thường xuyên được điều động trực tiếp tham gia các sứ mệnh ở nước ngoài. Họ từng nhiều lần được cử tới Iraq và Afghanistan, thực hiện nhiệm vụ tuần tra trên các xe bọc thép Warrior của liên quân.

  • Tuấn Anh (tổng hợp)



***************************

Các chấn thương bất ngờ từ sex

Đau lưng, vẹo cổ, bong gân... là những chấn thương khá thường gặp do sex. Trên cầu thang, trong ôtô, bàn bếp... là những địa điểm dễ xảy ra tai nạn khi làm "chuyện ấy".

sex-injure-4076-1392017408.jpg

Vương Linh (theo Graphs.net)



************************

Ảnh vui


тахет

шауырма
Giấc ngủ của thợ làm bánh ?

коза
Đến giờ uống sữa rồi.

кирпеч


***********************

Sững sờ với vẻ đẹp "gái một con" của Công nương Kate

Nữ công tước xứ Cambridge lộ thân hình khá hoàn hảo sau sinh khi tham gia chơi bóng chuyền.

Trong khi Hoàng tử William làm người chồng đảm đang, ở nhà tại cung điện Kensington để chăm cậu ấm, Công nương Kate đã đến tham dự một sự kiện công chúng đầu tiên kể từ khi sinh Hoàng tử bé George.

Công nương Kate - 31 tuổi - tham gia sự kiện thể thao tại công viên Queen Elizabeth Olympic Park ở phía đông London (Anh) với tư cách là người bảo trợ cho tổ chức từ thiện SportsAid.

Mặc dù mặc trang phục hết sức thời trang với quần bó jeggings, áo phông Ralph Lauren, áo khoác kiểu Breton và đi đôi giày đế xuồng cao chót vót hiệu Russell&Bromley, Công nương Kate vẫn lao vào chơi bóng chuyền một lúc.

Song điều khiến khán giả cùng các nhiếp ảnh gia chú ý và có đôi chút sững sờ là thân hình như người mẫu của Công nương. Theo đà của các cú nhảy đập bóng, khoảng eo thon và bụng phẳng như chưa từng sinh em bé của Công nương lộ diện. Ngoài ra, so sánh với hình ảnh năm ngoái - lúc còn son, rõ ràng vẻ đẹp của Công nương hiện rực rỡ hơn - đúng với câu "gái một con trông mòn con mắt" của Việt Nam.

Công nương trông vô cùng rạng rỡ và thời trang.

Sau khi tham gia đánh bóng chuyền, Công nương Kate còn ghé thăm các vận động viên trẻ ở các môn bóng rổ xe lăn, cầu lông và đấu kiếm.

* Sau đây, cùng ngắm thân hình đáng mơ ước đối với một phụ nữ sau sinh của Công nương Kate:

Công nương Kate vận trang phục trẻ trung và đi giày gót cao khi tham gia sự kiện...;
... song điều khiến người ta chú ý là thân hình thon gọn của cô.
Rõ ràng, nhan sắc của Công nương rạng ngời hơn sau sinh.
Và khoảng bụng "xổ" vì bầu bí này đã không còn.
1 năm trước, Công nương kém sắc hơn bây giờ.
Theo DM

*********************

Thê thảm cuối đời: Bầu Kiên, những khoảnh khắc đối lập


Bầu Kiên, trước khi bị bắt được biết đến là ông đại gia quyền lực nhất giới ngân hàng. Tuy nhiên ông này trở nên nổi tiếng với những phát ngôn về bóng đá và vụ tranh chấp bản quyền truyền hình bóng đá.


 

Từ đó, cho tới khi ông bị bắt, người ta càng ngày càng thấy rõ một đại gia kín tiếng và uy quyền. Ông không chỉ giàu về tiền và còn giỏi điều binh khiển tiếng, có tài ăn nói, phong cách đầy uy lực khiến ai cũng nể sợ.

 

Vì thế, một thời, ai cũng nghi, Bầu Kiên muốn gì phải được nấy, muốn ngân hàng là nhảy vào ngân hàng, muốn bóng đã là làm rung động bóng đá... nên không có gì lạ khi ông từng được bầu chọn là doanh nhân của năm.

 

Nhưng rồi, Bầu Kiên bị bắt, và sau một thời gian bị tạm giam giữ để điều tra mới đây xuất hiện trong một bức ảnh chụp trong trại giam, ngồi cùng với một cán bộ công an gây nhiều sự chú ý với dư luận.

 

Qua bức ảnh, nếu đúng là “Bầu” Kiên thì ông này nhìn già, gầy hơn và mái tóc đã mỏng đi rất nhiều. Nguyễn Đức Kiên không còn vẻ nghiêm nghị, bệ vệ mà nay trông tàn tạ và thê thảm hơn nhiều.

 

Một thời, ông là doanh nhân thành đạt, doanh nhân tiêu biểu của năm.
Một thời, ông là doanh nhân thành đạt, doanh nhân tiêu biểu của năm.

 

Ông giàu, nhưng chưa ai biêt ông giàu cỡ nào, chỉ đồn là nó rất khủng.
Ông giàu, nhưng chưa ai biêt ông giàu cỡ nào, chỉ đồn là nó rất khủng.

 

Ông Kiên có một gia đình hạnh phúc và những thú vui tao nhã bên người vợ đẹp.
Ông Kiên có một gia đình hạnh phúc và những thú vui tao nhã bên người vợ đẹp.

 

Một thời, ông luôn có những phát ngôn gây sốc.
Một thời, ông luôn có những phát ngôn gây sốc.

 

'Hô phong hoán vũ'
'Hô phong hoán vũ'

 

Ánh mắt sắc lạnh và những cú ra tay nhiều người khiếp sợ.
Ánh mắt sắc lạnh và những cú ra tay nhiều người khiếp sợ.

 

Rất ít khi Bầu Kiên tỏ vẻ mệt mỏi và buồn chán thế này.
Rất ít khi Bầu Kiên tỏ vẻ mệt mỏi và buồn chán thế này.

 

Song tất cả đã là quá khứ. Hình ảnh mới nhất của Bầu Kiên quả là thê thảm.
Song tất cả đã là quá khứ. Hình ảnh mới nhất của Bầu Kiên quả là thê thảm.

 

Theo PV (Tổng hợp)

VietnamNet

****************************

Vườn thú xẻ thịt hươu cao cổ cho sư tử ăn


Một con hươu cao cổ khỏe mạnh bị vườn thú ở Đan Mạch bắn chết để ngăn giao phối cận huyết, gây phẫn nộ cho dư luận thế giới. Thi thể của nó bị đưa cho sư tử ăn.


marius-4817-1392000334.jpg

Con hươu cao cổ Marius bị bắn chết và xẻ thịt tại vườn thú Copenhagen trước sự chứng kiến của rất đông du khách, trong đó có trẻ em. Ảnh: AFP

Theo BBC, hàng nghìn người đã ký tên vào một bản kiến nghị trực tuyến để yêu cầu vườn thú Copenhagen không sát hại con hươu cao cổ 18 tháng tuổi Marius. Tuy nhiên, vườn thú tuyên bố họ không còn sự lựa chọn nào khác vì phải ngăn chặn Marius giao phối với những anh em cùng huyết thống với nó.

Marius bị bắn chết vào sáng qua bằng súng, thay vì tiêm thuốc, để thịt của nó khỏi bị nhiễm độc. Một cuộc giải phẫu thi thể con thú này đã được truyền hình trực tiếp trên mạng Internet.

Rất đông du khách, trong đó trẻ em, đã chứng kiến Marius bị lột da, xẻ thịt và làm mồi cho sư tử tại vườn thú Copehagen. Phát ngôn viên của vườn thú cho hay các bậc phụ huynh được quyền quyết định nên cho con cái của họ xem hay không xem cảnh tượng này.

"Tôi thực sự tự hào vì chúng tôi đã cho trẻ em được mở mang hiểu biết về giải phẫu một con hươu cao cổ, thứ mà chúng sẽ không được nhìn thấy khi xem con vật trong ảnh", ông Stenbaek Bro nói.

marius-lion-2816367c-2369-1392000334.jpg

Xác Marius được làm mồi cho sư tử. Ảnh: AP

Nhiều vườn thú trên thế giới đã bày tỏ sự tiếc nuối và bức xúc trước cái chết của Marius.

Stine Jensen, thuộc Tổ chức Chống Bạo hành Động vật Đan Mạch, cho rằng việc sát hại Marius không nên diễn ra. "Hành động này cho thấy thực tế, vườn thú trên không phải là một tổ chức đạo đức như nó tự mô tả. Vườn thú cho rằng việc giết con hươu cao cổ là cách tốt nhất, thay vì suy nghĩ các phương án thay thế", ông nói. 

Các nhà hoạt động vì quyền động vật cũng mô tả hành động trên là dã man và buộc tội vườn thú Copenhagen phi đạo đức.

Video: Xẻ hươu làm mồi cho sư tử (cân nhắc trước khi xem)

Giám đốc công viên động vật hoang dã Hà Lan, Robert Krijuff, người đề nghị nhận nuôi Marius vào phút chót nhưng cũng bị từ chối, bày tỏ sự phẫn nộ: "Tôi không thể tin được. Chúng tôi đã đề nghị cứu con vật. Các vườn thú cần phải thay đổi cách quản lý của họ".

Giám đốc khoa học của vườn thú Copenhagen, ông Bengt Holst, tiết lộ ông nhận được nhiều lời dọa giết nhưng sẽ không thay đổi phong cách quản lý động vật của mình. Ông cho biết những con hươu cao cổ phải được chọn lọc để đảm bảo những gene tốt nhất nhằm duy trì sự tồn tại về lâu dài cho loài.

Ông Holst cũng tuyên bố tất cả các vườn thú đề nghị được nhận nuôi Marius đều không thích hợp và chiến dịch giải cứu con hươu cao cổ này đã "đi quá xa". 

Anh Ngọc



**************************

Ảnh động hài hước



Chú chó đanh đá, dám đe dọa "cho một đấm" với cả ông chủ.

Chú chó dám đe dọa "cho một đấm" với ông chủ.

Tranh thủ tập luyện trước kỳ hội thao thi nhảy bao bố!

Tranh thủ tập luyện trước kỳ hội thao thi nhảy bao bố.

"Ối anh ơi tha cho em, em có làm gì nên tội đâu ạ..."

"Ối anh ơi tha cho em, em có làm gì nên tội đâu ạ..."

Tắm nhẹ nhàng không làm hư mất kiểu tóc "mô đen" anh mới tỉa.

Tắm nhẹ nhàng không làm hư mất kiểu tóc "mô đen" anh mới tỉa.

(Sưu tầm)



**************************

10 pics!

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


***************************


Người đẹp bán 33.000 đồng/1 lần ôm để mua iPhone 5


Mới đây, trên đường phố Hạ Môn, Trung Quốc xuất hiện một cô gái trẻ đẹp cung cấp dịch vụ kỳ lạ. Người đẹp này mặc váy đen, đeo kính đen, trên tay giơ cao tấm bảng ghi dòng chữ: “Để mua iPhone 5, bán 10 nhân dân tệ (khoảng 33.000 đồng) một lần ôm”. 
 
Người đẹp bán 33.000 đồng/1 lần ôm để mua iPhone 5 1
Cô gái kỳ lạ.

Dịch vụ kỳ lạ của cô gái  đã thu hút sự chú ý của nhiều người qua đường. Được biết, chỉ trong vòng hơn 10 phút đã có 3 người đến ôm người đẹp. Trong đó, hài hước nhất là một anh chàng đã trả 10 nhân dân tệ nhưng lại xấu hổ không dám ôm. Cuối cùng, anh này chỉ xin được đứng bên chụp ảnh cùng cô gái. 

Sau khi được tung lên mạng, bức ảnh thiếu nữ xinh đẹp bán 10 nhân dân tệ 1 lần ôm đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Người suy nghĩ thoáng thì cho rằng: “Dù sao đây cũng là cách kiếm tiền dựa vào sức lực của mình”, ngược lại cũng có không ít ý kiến lên án hành động này. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận: “Những việc làm như vậy chắc chắn sẽ ảnh hưởng nặng nề đến lối sống của giới trẻ". Trong khi đó, một người khác lại tỏ ra gay gắt hơn khi cho rằng "người đẹp này đang bán rẻ bản thân để thỏa mãn nhu cầu vật chất của mình".

**************************

Bán nụ hôn đầu đời kiếm tiền… báo hiếu


Khoảng 5 giờ chiều ngày 5/2 vừa qua, một thanh niên khá cao lớn, mặc một bộ đồ tối màu xuất hiện trên cầu vượt góc đường Dương Gia Bình, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc đã thu hút mọi sự chú ý của người qua đường. Không chỉ vì chiếc khẩu trang che nửa mặt với dòng chữ “Nụ hôn đầu đời” mà còn vì hai tấm biển rao bán thân lố bịch ngoài sức tưởng tượng.

Bán nụ hôn đầu đời kiếm tiền… báo hiếu 1
Xuất hiện trên khu vực cầu vượt đường với hai tấm bảng nội dung phản cảm.

Bán nụ hôn đầu đời kiếm tiền… báo hiếu 2
Tự tin ngồi căng bảng gần khu vực cầu vượt.

Với nội dung “Lịch sử đệ nhất hiếu thảo, hiếu tử 8x Trùng Khánh tình nguyện bán nụ hôn đầu cho quý bà.”. Và tầm biển còn lại là bảng báo giá với số tiền 100 vạn tệ (khoảng 3,4 tỉ đồng) cho một tháng, 1000 vạn tệ (khoảng 34 tỉ đổng) cho một năm và chung thân làm “nô lệ” với mức giá 340 tỉ đồng cùng với hình thức liên lạc là tài khoản hộp chat QQ.

Bán nụ hôn đầu đời kiếm tiền… báo hiếu 3
Đứng đến tận lúc trời tối mịt trước sự chú ý của người qua lại.

Không ngần ngại hết đứng lại ngồi tại khu vực này cho tới khi trời tối mịt, thanh niên 8x tự tin trước những ánh mắt từ ngạc nhiên đến coi thường của người qua đường. Ngoài ý kiến cho rằng đây là hình thức gây chú ý một cách lố bịch thì phần lớn ý kiến phản hồi chê bai bề ngoài xấu xí cũng như đánh giá rằng thần kinh của thanh niên này không được bình thường.


***********************************

Bức tượng về phụ nữ mang thai gây tranh cãi


Vừa qua, một tác phẩm điêu khắc khổng lồ của nghệ sỹ Damien Hirst đã được trưng bày rộng rãi tại Ilfracombe (Anh) và dự kiến sẽ là điểm nhấn trang trí tại đây trong 2 thập kỷ tới. 
 
buc-tuong-ve-phu-nu-mang-thai-gay-tranh-cai
Tác phẩm điêu khắc khổng lồ về một người phụ nữ đang mang thai đã được đưa đến Ilfracombe (Anh).
 
Bức tượng nặng 25 tấn, cao gần 20m bằng đồng miêu tả một người phụ nữ đang mang thai, một tay giơ cao thanh kiếm đã được đưa đến khu nghỉ mát bên bờ biển Devon trên một chiếc xe moóc. Phần tượng đồng đã được đúc và ghép từ 40 miếng nhỏ trong khi thanh gươm và phần trên cánh tay được làm từ một mảnh polymer gia cố sợi thủy tinh duy nhất. Một bên của bức tượng dường như “lột da” của người phụ nữ, lộ ra hộp sọ, cơ bắp và cả thai nhi bên trong – một trong những yếu tố khiến nó bị chỉ trích là “lố bịch”.
 
buc-tuong-ve-phu-nu-mang-thai-gay-tranh-cai
 
buc-tuong-ve-phu-nu-mang-thai-gay-tranh-cai
Một bên của bức tượng bị "lột trần", để lộ các cơ bắp và nội tạng bên trong.
 
Bức tượng với tên gọi Verity, đã được người nghệ sỹ cho chính quyền địa phương “mượn” và sẽ đứng bên bến tàu của thành phố trong 20 năm.
 
buc-tuong-ve-phu-nu-mang-thai-gay-tranh-cai
Bức tượng đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.
 
buc-tuong-ve-phu-nu-mang-thai-gay-tranh-cai
Người ta sẽ mất hơn 1 tuần để hoàn thiện lắp ráp tác phẩm này.
 
Hàng trăm cư dân đã tới ngắm nhìn và bàn tán về bức tượng khổng lồ. Người ta sẽ mất hơn một tuần để lắp ráp và hoàn thiện tác phẩm điêu khắc này. Nhiều người bình luận rằng, đây là câu chuyện ngụ ngôn hiện đại của “sự thật và công lý” hay “thiên sứ của phương Tây”, trong khi nhiều cư dân khác nói rằng tác phẩm thật “tục tĩu và ghê tởm”.
 
buc-tuong-ve-phu-nu-mang-thai-gay-tranh-cai
Bức tượng (trái) và "cha đẻ" - nghệ sỹ Damien Hirst.
 
Hàng chục người đã viết thư cho Hội đồng thành phố để phản đối với luận điểm bức tượng này sẽ có thể khiến tỷ lệ mang thai ở tuổi vị thành niên tăng cao. Một số người khác nói tác phẩm đã “hạ thấp phẩm giá của phụ nữ”. Thậm chí, chị Jenny Cookson , một người cư trú tại đây còn thẳng thừng hơn: "Nó là một con quái vật".
 
Mặc dù vậy, thành viên Hội đồng thị trấn phát biểu rằng bức tượng sẽ thúc đẩy du lịch và cải thiện hình ảnh của thị trấn.


***********************

Bó tay trước bức tượng Võ Tòng giết tẩu thô tục


Mới đây, bức tượng phản cảm, dựa theo tích “Võ Tòng giết hổ” trong phân đoạn Võ Tòng giết chết chị dâu Phan Kim Liên đã được dựng lên vào những ngày cận Tết tại khu Trung tâm thương mại Thuẫn An, thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.


Bó tay trước bức tượng Võ Tòng giết tẩu thô tục 1
Mặt trước và sau của bức tượng phản cảm.

Sau đó, những hình ảnh về bức tượng phản cảm đã nhanh chóng được lan truyền khắp cộng đồng mạng không phải bởi tính nghệ thuật mà bởi sự thô tục của nó. Được biết, bức tượng mô tả hình ảnh Võ Tòng một tay cầm dao, một tay ôm ngang người chị dâu với gương mặt biểu cảm được cho là tục tĩu. Không những thế, hình ảnh Phan Kim Liên còn gây sốc hơn khi để lộ "khu vực nhạy cảm".

Bó tay trước bức tượng Võ Tòng giết tẩu thô tục 2
Hình ảnh Phan Kim Liên gây sốc cộng đồng mạng vì sự lộ liễu.

Ngay sau khi được công khai, bức tượng lập tức nhận được vô số những lời nhận xét tiêu cực từ phía cộng đồng mạng. Điều họ thắc mắc nhất đó là không hiểu nổi vì sao khu Trung tâm thương mại Thuẫn An lại có thể trưng bày bức tượng thiếu văn hóa này được.



**************************

Vịt yêu của các men đây... vào nhận hàng.



29caa7d49c.jpg
 
1c9494c4c8.jpg
 
2626495071.jpg
 
0c95ad160d.jpg
 
 
970255dd10.jpg
 
bda7aebfd9.jpg
 
65070b1d71.jpg
 
5f4c53d932.jpg
 
823bba9ca3.jpg
 
74ffac3009.jpg
 
3e6eb3ac51.jpg
 
e1c50c767f.jpg
 
911ff5a33d.jpg
 
34afb3f887.jpg
 

**********************

Đài Loan rúng động vì 10 ngày có 4 người mẫu bị phát tán ảnh nóng


Cảnh sát Đài Loan cho hay, họ đang vào cuộc điều tra vụ việc 4 người mẫu trẻ liên tiếp bị phát tán ảnh nóng chỉ trong 10 ngày gần đây.
 
dai-loan-rung-dong-vi-10-ngay-co-4-nguoi-mau-bi-phat-tan-anh-nong.jpg
Trang Vịnh Huệ
 
Bắt đầu từ ngày mùng một Tết cổ truyền vừa rồi, dư luận Đài đã xôn xao về loạt ảnh khỏa thân của người mẫu nổi đình đám Trang Vịnh Huệ. Trang Vịnh Huệ năm nay 27 tuổi vừa được đánh giá là “nữ thần” trong giới người mẫu game xứ Đài không chỉ bị lộ ảnh khỏa thân còn bị phát tán trên trang Youtube một đoạn clip mùi mẫn trò chuyện với bạn trai.

Trao đổi với phía cảnh sát, Vịnh Huệ thừa nhận đây là loạt hình và clip của cô cùng bạn trai cũ cách đây vài năm. Cô lưu giữ những hình ảnh này với mục đích làm kỷ niệm nhưng máy tính cá nhân đã bị hack và rò rỉ loạt ảnh trên các phương tiện truyền thông và web khiêu dâm.
 
dai-loan-rung-dong-vi-10-ngay-co-4-nguoi-mau-bi-phat-tan-anh-nong.jpg
 
dai-loan-rung-dong-vi-10-ngay-co-4-nguoi-mau-bi-phat-tan-anh-nong.jpg
 
dai-loan-rung-dong-vi-10-ngay-co-4-nguoi-mau-bi-phat-tan-anh-nong.jpg
Giang Tiểu Lạt
 
dai-loan-rung-dong-vi-10-ngay-co-4-nguoi-mau-bi-phat-tan-anh-nong.jpg
dai-loan-rung-dong-vi-10-ngay-co-4-nguoi-mau-bi-phat-tan-anh-nong.jpg
Hình tượng trong sáng của Tiểu Lạt

Vào ngày 5/2, người mẫu, MC Giang Tiểu Lạt đau đầu khi loạt ảnh khỏa thân trên giường ngủ cùng clip ân ái của cô bị phát tán. Loạt ảnh này được cho là do người yêu cũ của cô phát tán. Đại diện của chân dài này từ chối bình luận và khẳng định đây là ảnh giả. Tuy nhiên, cư dân mạng đã lục tìm bằng chứng cho thấy sự trùng khớp từng nốt ruồi giữa những tấm ảnh nóng này và loạt ảnh cũ của Tiểu Lạt.

Mới đây nhất, vào ngày hôm kia, hai chân dài Nono và Sunny cũng bị lan tràn ảnh nhạy cảm. Loạt ảnh của Sunny thu hút hơn 90.000 lượt theo dõi khi bị trưng lên web đen. Nono cho biết trước đó cô đã bị mất máy ảnh và điện thoại nên đây có thể là hậu quả của sự cố này.
 
dai-loan-rung-dong-vi-10-ngay-co-4-nguoi-mau-bi-phat-tan-anh-nong.jpg
Nono
 
dai-loan-rung-dong-vi-10-ngay-co-4-nguoi-mau-bi-phat-tan-anh-nong.jpg
Sunny

Phía cảnh sát cho biết, dù 4 vụ tưởng chừng không liên quan nhưng do thời gian bị phát tán quá gần nhau nên họ không loại trừ khả năng đây là vụ tung ảnh nóng có chủ đích. Phía cảnh sát khẳng định, việc phát tán ảnh không đứng đắn sẽ bị án hình sự từ 2 năm đến 5 năm tù.

***********************

ai chê xấu tớ búng chym

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


*********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm