Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 17 - 06 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Cuối năm 2013, những hình ảnh thân thiết của Trần Xuân Tiến và người mẫu Lê Thanh Thảo xuất hiện dày đặc trên cộng đồng mạng và giới truyền thông
**************************

Quang Lê: 'Trả lương cho Mỹ Chi, công ty chỉ còn vài triệu'

Anh chia sẻ: “Đến hiện tại, nói thẳng ra là những gì mà công ty thu lại không đủ công sức mà chúng tôi bỏ ra. Chỉ có tình cảm mới có thể hỗ trợ nhau như vậy".

Tôi không bóc lột Phương Mỹ Chi

Hơn nửa năm chính thức đầu quân cho công ty của Quang Lê, Phương Mỹ Chi đã chính thức ra mắt album đầu tay với chủ đề Quê em mùa nước lũ. Theo tiết lộ của Quang Lê, để hoàn thành album này, ê-kíp đã đầu tư con số khá "khủng" lên đến khoảng 25 ngàn USD (tương đương 500 triệu đồng) từ việc mua độc quyền ca khúc, thu âm phối khí, quay MV, in ấn, hình ảnh và hỗ trợ PR. Nói về sự đầu tư này, nam ca sĩ cho biết ê-kíp muốn thực hiện một CD giá trị và để đời: "Tôi không muốn làm một đĩa nhạc theo kiểu mì ăn liền, hoà âm và mix khoảng 100 triệu đồng ở trong nước, nhanh chóng ra mắt để ăn theo sự kiện và độ nóng sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí". Tuy nhiên, theo như Quang Lê cho biết tất cả những gì Phương Mỹ Chi làm ra đều thuộc về gia đình của cô bé chứ công ty của anh thực tế được rất ít lợi nhuận trong việc quản lý giọng ca nhí này.
Quang Lê chia sẻ: “Đến hiện tại, nói thẳng ra là những gì mà công ty thu lại không đủ công sức mà chúng tôi bỏ ra. Nhưng vì tôi đã nhận cháu làm con nuôi cũng như dành cho cháu và gia đình nhiều tình cảm, thương cho hoàn cảnh của Mỹ Chi trước đây nên mới có thể hỗ trợ nhau như vậy”.

Nhập mô tả cho ảnh
Quang Lê đầu tư 500 triệu đồng để thực hiện album đầu tay cho Phương Mỹ Chi.

Anh lý giải thêm, thông thường, giữa một ca sĩ và công ty quản lý nếu có hợp đồng đàng hoàng, ngoài việc lợi nhuận thu về được việc chạy show phải được phân chia  rõ ràng. Nhưng ở đây, sau khi trả lương cho Mỹ Chi, công ty Quang Lê chỉ còn lại vài triệu đồng để làm thủ tục giấy tờ mà thôi. 
Do đó, trước những thông tin rằng công ty anh bóc lột Phương Mỹ Chi, Quang Lê khẳng định đây chỉ là lời đồn thất thiệt. “Chỉ có tình cảm mới có thể sống lâu dài được”, nam ca sĩ nói. Anh chia sẻ thêm trong chuyến sang Úc lưu diễn và kết hợp bán đĩa vừa qua, sau khi trả ra tiền vốn đĩa cho công ty thì gia đình Phương Mỹ Chi đã có trong tay 140 triệu đồng, chưa kể tiền cát xê từ 3 show trình diễn. “Mẹ Mỹ Chi không thể đòi hỏi thêm bất cứ điều gì nữa”, anh cười nói. Trong đợt phát hành đầu tiên của album Quê em miền nước lũ, công ty mạnh dạn in 10 nghìn bản – một con số khá lớn trong tình hình tiêu thụ các sản phẩm âm nhạc gốc trong thời điểm hiện tại.

Ai làm tốt hơn, tôi sẵn sàng nhường lại hợp đồng!

Theo hợp đồng từng công khai, công ty Quang Le Entertainment của giọng ca hải ngoại sẽ quản lý độc quyền hình ảnh, giọng hát, ghi âm, show diễn, quảng cáo, nhạc chuông nhạc chờ của top 3 The Voice Kids mùa đầu tiên trong 2 năm 2014 và 2015. 

Nói về định hướng cho Phương Mỹ Chi trong 2 năm tới, nam ca sĩ cho biết: “Làm sao có thể biết năm sau Phương Mỹ Chi còn nổi tiếng như bây giờ, ai có thể đảm bảo năm năm sau bé vẫn còn là một cái tên hot? Nhưng đó chính là trách nhiệm của công ty chúng tôi làm sao có thể lăng xê, khiến khán giả không nhàm chán cháu. Có nhiều ca sĩ đi hát trên 10 năm nhưng tên tuổi của họ vẫn nằm trên vị trí hàng đầu. Đó là nhờ chiến lược của trung tâm và người quản lý”.

Nhập mô tả cho ảnh
"Khi một cái tên đã trở thành thương hiệu thì không dễ dàng bị lu mờ dù cho gặp bất cứ sóng gió nào".

Nhận thức rõ được sự khó khăn, nhưng nam ca sĩ vẫn tư tin cho biết anh có thể giữ được độ nóng của Mỹ Chi trong một thời gian dài. Theo lý giải của anh thì khi một cái tên đã trở thành thương hiệu thì không dễ dàng bị lu mờ dù cho gặp bất cứ sóng gió nào. 
“Bây giờ, Quê em mùa nước lũ đã trở thành bài của Phương Mỹ Chi, nhắc đến bài này thì người ta nhớ đến Phương Mỹ Chi chứ không phải bất cứ cái tên nào khác. Đến khi cháu 60 tuổi hay thậm chí là khi không còn sống trên cuộc này thì bài này vẫn thuộc về Phương Mỹ Chi. Đơn giản vì chính cháu là người đã làm nó sống lại. Tôi không nghĩ mình quá tự tin khi nói điều này bởi sự thật là ai cũng biết đến Mỹ Chi qua Quê em mùa nước lũ. Tôi đã mua độc quyền ca khúc này và trong vòng 2 năm tới sẽ không có bất cứ ca sĩ nào được sử dụng ca khúc này nếu như không có sự cho phép của công ty”.
Quang Lê cũng khẳng định thêm: “Nếu công ty nào đứng ra nói có thể làm tốt hơn cho Mỹ Chi hơn chúng tôi, thì tôi sẵn sàng nhường lại hợp đồng”.

Tại sao bản gốc lại phải sợ bản sao?

Trao đổi với Quang Lê về những “mối đe dọa” khác khi mùa The Voice Kids thứ 2 chuẩn bị lên sóng, anh cho biết khán giả Việt Nam rất chung thủy, khi khán giả thương một người, họ sẽ thương rất dài lâu. “Sự nổi tiếng còn phụ thuộc vào duyên số chứ không phải cứ hát hay là được nhiều người yêu thích. Thiếu gì ca sĩ chọn nhạc quê hương, ngay tại Việt Nam đã có hàng trăm người theo đuổi dòng nhạc dân ca, trữ tình từ những người hát đám cưới, sân đình, các show nhỏ đến sân khấu lớn, nhưng mấy năm nay có giọng hát quê hương nữ nào được gọi là sáng chói như Phương Mỹ Chi hay không?” “Giống có nghĩa là bản sao, tôi chỉ hỏi mọi người thích nghe một cái đĩa gốc hay coi đĩa chép? Chắc chắn ai cũng sẽ chọn đĩa gốc. Nhiều người hỏi tôi có sợ khi có người hát giống mình? Tại sao bản gốc lại phải sợ bản sao chứ?”, anh chia sẻ thêm. Theo Quang Lê, một người có đủ tài, đủ duyên đủ sức thì đương nhiên sẽ thành công, chứ không cần đến Giọng hát Việt nhí hay bất kỳ cuộc thi nào khác.

Nhập mô tả cho ảnh
"Nên để người ta phải theo mình chứ không nên theo bất cứ ai để trở thành bản sao của họ".

Quang Lê khẳng định thêm anh không có ý định thay đổi hình ảnh của Phương Mỹ Chi hay cho cô bé thử sức với dòng nhạc khác. Anh tâm sự: “Trong Giọng hát Việt nhí, bao nhiêu bé xuất hiện với bộ áo dài, áo bà ba thì tại sao mình lại phải bỏ đi sở trường. Như vậy thì rất phí! Nên để người ta phải theo mình chứ không nên theo bất cứ ai để trở thành bản sao của họ”. 

Về cách chọn phản ứng im lặng những những lùm xùm về trang phục của Phương Mỹ Chi hay tranh cãi xung quanh cuộc thi Bài hát yêu thích, Quang Lê lý giải: “Bản thân tôi từ trước đến giờ không thích bon chen, đấu đá trên mặt báo. Những gì không đúng thì tự nó sẽ trôi dần vào dĩ vãng thôi. Mỹ Chi là tiếng hát quê hương nên tôi muốn xây dựng cho bé hình ảnh hiền hòa chứ không gây scandal nhiều. Cái gì cần nói thì sẽ nói, cái gì không đúng thì tự khắc mọi người cũng sẽ nhận ra dù sớm hay muộn”. 

Nam ca sĩ cho biết thêm anh cũng chia sẻ với Phương Mỹ Chi rất nhiều về cách ứng xử, nhất là khi đã trở thành người của công chúng. “Rất mừng là bé rất ngoan và thông minh, nói 1 hiểu 2 nên tôi không phải lo lắng nhiều”.



*************************

Thuyền viên phà Sewol thừa nhận bỏ rơi hành khách

Một thuyền viên phà Sewol hôm nay thừa nhận ông bỏ rơi hành khách và chạy trốn trước khi con phà gặp nạn, trong khi đó các luật sư bào chữa lại đổ trách nhiệm giải cứu sang lực lượng tuần duyên.
tag-reuters-3966-1402997837.jpg

Cảnh sát áp giải thuyền trưởng Lee Joon-seok tới phiên tòa hôm 10/6. Ảnh: Reuters.

Kỹ sư thứ nhất, họ Sohn, trong phiên xử thừa nhận bỏ phà và vi phạm quy tắc an toàn hàng hải, Yonhap cho hay. Phiên tòa diễn ra tại tòa án ở Gwangju, thành phố ở gần khu vực xảy ra vụ chìm phà Sewol, Hàn Quốc.

"(Sohn) sẽ không bào chữa bằng cách nói rằng ông không thể giải cứu hành khách bởi con phà quá nghiêng", luật sư bào chữa cho Sohn nói. Luật sư này đề nghị tòa án khoan hồng với lý do Sohn có sức khỏe yếu và ông từng nhiều lần tìm cách tự tử trong quá trình điều tra.

Sohn là một trong số 4 thuyền viên bị đưa ra xét xử hôm nay. Ba người còn lại phủ nhận các cáo buộc trên. Các luật sư bào chữa còn cho rằng khi lực lượng tuần duyên tiếp cận phà thì phần việc của thủy thủ đoàn kết thúc.

"Thủy thủ đoàn tin rằng lực lượng tuần duyên có đầy đủ khả năng cứu hộ bởi họ đã nhận được cuộc gọi cầu cứu và là những người có trang bị, kỹ năng chuyên nghiệp", Reuters dẫn lời luật sư Im Ju-young nói. Thân nhân những hành khách trên phà có mặt tại tòa án để theo dõi quá trình xét xử.

Thuyền trưởng Lee Joon-seok và 10 thuyền viên khác bị xét xử hôm 10/6. Ông Lee Joon-seok cùng ba thuyền viên bị cáo buộc giết người và phải đối mặt án tử hình nếu bị kết tội.

Theo các công tố viên, 15 thành viên thủy thủ đoàn tìm cách thoát khỏi phà trong khi nói với hành khách, phần lớn là học sinh trung học, ngồi yên tại chỗ. Những người này nói rằng không cố ý rời tàu mà không đảm bảo an toàn cho hành khách bởi lúc đó họ đang hoảng loạn.

Phà Sewol chở 476 người hôm 16/4 gặp nạn ngoài khơi tây nam Hàn Quốc khi trên đường tới đảo du lịch Jeju. Phần lớn hành khách trên phà là học sinh của một trường cấp ba đi dã ngoại. Sau hơn hai tháng tìm kiếm, số người được xác định thiệt mạng đến hôm 17/6 là 292, còn 12 người vẫn mất tích và chỉ có 172 người thoát nạn.

Như Tâm



****************************

Vắng khách Trung Quốc, công ty lữ hành tìm thị trường mới

Doanh thu có nơi giảm 80% trong vòng một tháng do khách Trung Quốc hủy chuyến, song nhiều doanh nghiệp cũng coi đây là cơ hội để thay đổi chiến lược, phát triển thị trường mới.

Đại diện một công ty lữ hành có trụ sở trên phố Đào Duy Anh (Đống Đa, Hà Nội) cho biết Trung Quốc lâu nay là thị trường mang lại doanh thu chủ yếu cho đơn vị này. "Cứ 10 khách thì có 8 người đến từ Trung Quốc. Thế mà từ giữa tháng 5 đến nay, chúng tôi chưa đón được đoàn nào, doanh thu vì thế mà sụt mạnh", nữ lãnh đạo này than thở. Công ty đã hoạt động được 5 năm nay, mở văn phòng đại diện ở Bắc Kinh.

Không phụ thuộc lớn vào thị trường Trung Quốc như đơn vị bạn nhưng với 20% doanh số đến từ khách du lịch nước này, đại diện Công ty Lữ hành Hương Giang (HG Travel) cho biết việc không có khách trong vòng khoảng một tháng nay cũng khiến họ gặp khó. "Đầu tháng 5, lượng khách đến từ Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia... đều giảm đáng kể. Sau đó những thị trường khác ổn định trở lại, riêng khách Trung Quốc vẫn vậy", lãnh đạo này cho hay.

du-khach2-500.jpg

Nhiều công ty lữ hành lên chiến lược phát triển thị trường mới lượng khách Trung Quốc đến Việt Nam sụt giảm, ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh. Ảnh: iVivu

Không chỉ có các doanh nghiệp phía Bắc, tại TP HCM, ông Lý Tất Vinh, Trưởng phòng Kế hoạch-Đầu tư Công ty Du lịch Chợ Lớn cho biết lượng khách tới Việt Nam qua đơn vị này giảm 30-40% so với cùng kỳ. "Công ty vừa phải hủy 3-4 hợp đồng với đối tác Trung Quốc và Thái Lan, mỗi hợp đồng có tới cả trăm du khách. Họ đều nói do ảnh hưởng của căng thẳng Biển Đông", ông nói.

“Nếu trước đây một tháng khoảng 120 khách Trung Quốc đến TP HCM thì nay nhiều lắm cũng chỉ 20 người, còn lại chủ yếu là du khách ở các nước Đông Nam Á”, ông Vinh cho hay.

Ở chiều ngược lại, lượng khách Việt Nam đi du lịch Trung Quốc những ngày gần đây cũng sụt giảm mạnh. Đại diện Công ty Viet A Travel (Ba Đình, Hà Nội) cho biết chưa tổ chức được tour nào trong vòng một tháng qua, trong khi hiện là thời gian cao điểm trong năm. "Riêng lượng khách đi Hồng Kong, Macau vẫn giữ mức ổn định", vị này cho hay. 

Không chỉ có hãng lữ hành, việc vắng khách Trung Quốc cũng ảnh hưởng nhiều đến các cơ sở lưu trú. Nhân viên khách sạn Nhật Thảo (đường Bùi Viện, quận I) cho hay, hiện nay lượng khách đến khách sạn chủ yếu là du khách châu Âu. “Những tháng trước, một tuần có 5-10 khách Trung Quốc đặt phòng thì cả tháng nay không có khách nào ghé. Lượng khách đông nhất vẫn chủ yếu từ các nước châu Âu”, nhân viên ở đây nói.

Tại khách sạn Tân Hoàng Long (quận 5), nơi tập trung nhiều du khách Trung Quốc, đại diện đơn vị cũng than thở, trước đây một tháng có khoảng 600 khách đến từ thị trường này thì nay đã giảm một nửa. Ông Dương Duy Mỹ, Tổng giám đốc Windsor Plaza cũng cho biết, căng thẳng Biển Đông khiến khách sạn của ông gặp nhiều khó khăn. Một tháng trở lại đây, 100% lượng khách Trung Quốc hủy đặt phòng. 

Cũng nằm trong khu vực chứa lượng lớn du khách Trung Quốc hàng năm, tại các khách sạn khu vực Chợ Lớn như Thiên Hồng, Bát Đạt, Đồng Khánh cũng chung tình trạng như Tân Hoàng Long. Đặc biệt, tại các khách sạn này nhiều doanh nhân quen thuộc đã hủy phòng và chuyển ra các khách sạn trung tâm thành phố dù giá đắt gấp đôi. Nguyên nhân được họ lý giải là để cảm thấy an toàn hơn.

Chia sẻ về tình trạng này, ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết, từ nhiều năm nay, Trung Quốc là thị trường có số lượng khách đứng đầu du lịch Việt Nam (chiếm khoảng 25% tổng số khách quốc tế vào Việt Nam). Tuy nhiên, thị trường này đang có xu hướng giảm.

Theo đó, lượng khách du lịch Trung Quốc vào Việt Nam bằng đường bộ qua các cửa khẩu quốc tế như ở tỉnh Quảng Ninh, Lạng Sơn, Lào Cai, Cao Bằng thời gian qua hầu như không còn. Các hãng lữ hành Trung Quốc đã thông báo hủy toàn bộ các tour đưa khách nước này vào Việt Nam bằng đường không. Thị trường khách nói tiếng Trung như Hong Kong, Đài Loan cũng khuyến cáo người dân không sang Việt Nam du lịch... Bên cạnh đó, các thị trường du lịch khác cũng có nhiều ảnh hưởng. Một số công ty báo cáo đã có khoảng hơn 30% lượng khách đoàn hủy tour, thị trường Asean có dấu hiệu sụt giảm khách đến từ Malaysia, Indonesia, Singapore…

Để đối phó với tình trạng này, đại diện của đa số các đơn vị đều cho biết đang tìm giải pháp để nhắm tới khách nội địa, tìm kiếm thị trường bổ sung, tiến hành giảm giá phòng, dịch vụ nhà hàng để thu hút du khách trong nước... Tuy nhiên, theo đại diện của hãng lữ hành trên phố Đào Duy Anh (Hà Nội), việc chuyển hướng này cần có thời gian, lộ trình, sự đầu tư, không phải một, hai ngày. 

"Việc đầu tư một thị trường mới chúng tôi đã từng làm, nhưng có khi mất tới 3 đến 5 năm mà cũng không thành công. Hiện nay, các công ty lữ hành trong nước đang phải cạnh tranh khá mạnh với doanh nghiệp đến từ các nước khác như Hàn Quốc, Nhật Bản...", vị này cho hay.

Do khó khăn, tiền đặt cọc tại các khách sạn chưa thể thu hồi hết, đơn vị này cho biết đã phải cho một nửa nhân viên nghỉ việc, chỉ giữ lại những phòng ban cơ bản, phục vụ công việc kinh doanh hiện tại. Tuy vậy, lãnh đạo doanh nghiệp kỳ vọng từ nay đến cuối năm, thị trường có thể ổn định trở lại. "Do đó, chúng tôi vẫn phải giữ liên lạc, thường xuyên thăm hỏi các đối tác tại Trung Quốc", bà cho hay. 

Trong khi đó, theo ông Tuấn, bên cạnh những giải pháp duy trì quan hệ hợp tác ở mức độ cần thiết với cơ quan quản lý du lịch của Trung Quốc, nhà chức trách cũng đã xây dựng kế hoạch quản lý rủi ro. Kế hoạch đó bao gồm nghiên cứu phát triển thị trường du lịch quốc tế nhằm khắc phục tác động trước ảnh hưởng của Trung Quốc, đồng thời nghiên cứu tổng thể về thị trường này để có những giải pháp phù hợp về lâu dài.

Tại Hội nghị Ban chỉ đạo nhà nước về du lịch được tổ chức gần đây, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cũng đề xuất với Chính phủ các giải pháp ứng phó như tạm dừng hoạt động xúc tiến quảng bá tại Trung Quốc, điều chuyển ngân sách quảng bá sang một số thị trường trọng điểm khác để bù đắp sự sụt giảm trên, khuyến khích các tour khuyến mại, kích cầu.

Một số đại biểu cho rằng thời gian tới nên tập trung vào thị trường Trung Đông. Đây là thị trường có thu nhập cao, có tiềm năng nhưng Việt Nam vẫn chưa đầu tư. Ngoài ra cần tăng cường hoạt động quảng bá du lịch trong lòng các thị trường Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Ngọc Tuyên - Hồng Châu



**********************

Những mỹ nhân Việt duyên dáng ở tuổi tứ tuần

Việt Trinh, Thu Hà, Hồng Nhung, Thanh Lam... vẫn giữ được nét thanh xuân, tươi trẻ và cuốn hút theo thời gian nhờ phong cách làm đẹp tinh tế.

Viet-Trinh-1-1602-1402980830.jpg

Sinh năm 1972, Việt Trinh nay đã bước sang tuổi 40 nhưng cô vẫn tự tin với cách trang điểm tươi trẻ. Người đẹp thử nghiệm cách trang điểm mắt mèo hay son môi màu cam thời thượng.

Thu-Ha-1-2192-1402980830.jpg

Diễn viên Thu Hà vẫn tham gia đóng phim và các hoạt động nghệ thuật. Cô vẫn giữ được làn da mịn màng, trắng sáng và đôi mắt hút hồn. Trong các sự kiện, Thu Hà nổi bật giữa hàng loạt mỹ nhân trẻ tuổi khác.

Hong-Nhung-1-3054-1402980830.jpg

Hồng Nhung sinh năm 1970. Dù mới có em bé năm ngoái, chị nhanh chóng lấy lại vóc dáng và nhan sắc. Thời gian gần đây, cô theo đuổi phong cách trang điểm trong suốt, tự nhiên nhưng thiên về các màu sắc tươi trẻ để gương mặt sáng hơn.

My-Linh-1-5016-1402980831.jpg

Mỹ Linh dường như còn duyên dáng hơn so với thời thanh xuân. Ca sĩ biết cách kết hợp trang điểm với váy áo, đồng thời chọn kiểu tóc tôn lên nét mặt sang trọng.

Thanh-Lam-1-2693-1402980831.jpg

Thanh Lam càng ngày càng trẻ trung và quyến rũ, dù cô đã bước vào tuổi tứ tuần. Chính làn da trắng sáng và cách trang điểm nhẹ nhàng thanh thoát đã giúp Thanh Lam "ghi điểm" mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

My-Duyen-1-6503-1402980831.jpg

Người đẹp sinh năm 1972, Mỹ Duyên, đang hạnh phúc với gia đình nhỏ và thiên chức làm mẹ. Mỹ Duyên thường không trang điểm đậm để nếp nhăn không hằn rõ. Cô thường tạo điểm nhấn vào kiểu tóc hay trang phục để bề ngoài không quá nhạt nhòa.

Chieu-Xuan-2-4574-1402980831.jpg

Nghệ sĩ Chiều Xuân dường như không khác so với thời còn trẻ. Không còn đôi mươi nhưng diễn viên nổi tiếng vẫn thử nghiệm cách trang điểm trẻ trung với tông hồng cánh sen.

Giang-My-1-9470-1402980831.jpg

Người đẹp Giáng My luôn khiến người khác trầm trồ vì vẻ đẹp không tuổi của mình. Giáng My thường trang điểm đậm khi đi sự kiện để toát lên nét sang trọng, quý phái.

Thanh-Mai-1-8207-1402980831.jpg

Thanh Mai sinh năm 1973 và là một trong số ít mỹ nhân Việt càng già càng quyến rũ.



*************************

Thủ tướng Singapore xếp hàng mua gà rán

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long hôm qua ăn mặc đơn giản, xếp hàng 30 phút để chờ mua gà rán tại một trung tâm ăn uống ngoài trời.

LHL-chickenwings-fb-2410-1402708245.jpg

Thủ tướng Singapore xếp hàng mua gà rán. Ảnh: Facebook

Hình ảnh ông Lý Hiển Long xếp hàng tại khu ẩm thực Redhill ở khu trung tâm của Singapore được một người qua đường chụp lại rồi đăng lên trang Facebook cá nhân hôm qua.

"Trông như một người đàn ông trung niên bình thường xếp hàng 30 phút vì muốn thưởng thức món gà trứ danh. Chỉ khác là xung quanh dày đặc vệ sĩ", một Soshiok, một phụ bản của tờ Straits Times, dẫn lời chú thích bức ảnh của nhân chứng.

Hình ảnh này lập tức được lan truyền khắp các trang mạng ở Singapore. Người dùng Internet hết lời ca ngợi vị thủ tướng, cho rằng ông có tính hòa đồng, thân thiện và lịch sự.

Ông Lý Hiển Long sau đó cũng đăng tải bức hình chụp gian hàng gà rán lên Facebook, đồng thời khen ngợi tiệm này làm ăn phát đạt và tạo được tiếng vang. Thủ tướng còn gửi lời cảm ơn đến một người vô danh đã tặng ông bát súp đậu hôm đó.

Trần Trang



*******************

Nín thở xem sư tử hạ gục hà mã

(Thế giới động vật) - Hà mã và sư tử đều là những nhân vật đáng sợ trong thế giới hoang dã. Chúng đều phải cạnh tranh khắc nghiệt để đảm bảo sinh tồn cho giống nòi.



Thường thì sư tử không đi săn chung nhưng với con mồi to như hà mã, chúng phải hợp lực chiến đấu mới có khả năng dành phần thắng.
Thường thì sư tử không đi săn chung nhưng với con mồi to như hà mã, chúng phải hợp lực chiến đấu mới có khả năng dành phần thắng.
Vì khi chỉ đối phó với một con sư tử, hà mã không hề bị lép vế.
Vì khi chỉ đối phó với một con sư tử, hà mã không hề bị lép vế.
Hai con sư tử hợp lực hạ gục một con hà mã. Một con nhảy chồm lên lưng con vật để cắn, con còn lại  tấn công trực diện.
Hai con sư tử hợp lực hạ gục một con hà mã. Một con nhảy chồm lên lưng con vật để cắn, con còn lại tấn công trực diện.
Con sư tử cào xé lưng hà mã
Con sư tử cào xé lưng hà mã
Một lúc sau, xuất hiện thêm kẻ săn mồi thứ ba.
Một lúc sau, xuất hiện thêm kẻ săn mồi thứ ba.
Ngay lập tức, con sư tử thứ ba cũng quyết định nhảy vào cuộc chiến.
Ngay lập tức, con sư tử thứ ba cũng quyết định nhảy vào cuộc chiến.
Ba con sư tử lật ngửa con mồi ra ngay trên vũng nước. Lúc này, hà mã không thể nào chống cự được nữa.
Sư tử lật ngửa con mồi ra ngay trên vũng nước. Lúc này, hà mã không thể nào chống cự được nữa.
Kết thúc trận chiến, sư tử cùng nhau thưởng thức thịt hà mã tươi sống.
Kết thúc trận chiến, sư tử cùng nhau thưởng thức thịt hà mã tươi sống.

Hươu cao cổ bị hai con sư tử con hạ gục

Lan Phương (National Geographic)



*********************

Táo bạo concept Tân Kim Bình Mai phiên bản Việt

 

Vì lòng đam mê nhiếp ảnh nude nghệ thuật, dù trải qua nhiều bất trắc trong khâu chuẩn bị (tưởng chừng như mọi người sắp nản chí), nhưng mọi người vẫn quyết tâm thực hiện cho bằng được. Đó là tâm sự của NAG Sương Trần khi nói về concept táo bạo này.

 

CRAZY CONCEPT GROUP

 

Dob nguyen (trưởng nhóm):chụp ảnh -  hậu kỳ

Anh Hai Tiếc Nuối :  Photo

Sương Trần : Trang phục - kinh phí

Dino Khan: Di chuyển

Makeup: Mi Trầm

Model: Amanda DG - Kim Kim - Sương Trần
 

 kim-binh-mai

 

Bộ ảnh lấy ý tưởng từ bộ phim Tân Kim Bình Mai 2013.

    

 tan-kim-binh-mai


Cùng xem những tác phẩm nude táo bạo trong bộ Tân Kim Bình Mai phiên bản Việt
 

 kim-binh-mai-phien-ban-viet 


Concept táo bạo Tân Kim Bình Mai phiên bản Việt 

suong-tran   


Người Sương Trần lần đầu làm model - Tây Môn Khánh

anh-nude-tan-kim-binh-mai

Hai model trẻ trung và xinh đẹp Amanda DG - Kim Kim trong Tân Kim Bình Mai phiên bản Việt

 anh-nude-nghe-thuat

 

Một ngày đẹp trời mọi người đang tìm ý tưởng cho bộ ảnh mới thì thấy nhưng bức ảnh của Tân Kim Bình Mai gốc, thấy đẹp và ngưỡng mộ nên cả nhóm quyết định thực hiện bộ ảnh dựa trên ý tưởng đó cho riêng mình ( vì bộ phim này cũng khá nổi tiếng).
 

nude-nghe-thuat

 

Vì lòng đam mê nhiếp ảnh nude nghệ thuật, dù trải qua nhiều bất trắc trong khâu chuẩn bị( tưởng chừng như mọi người sắp nản chí ), nhưng mọi người vẫn quyết tâm thực hiện cho bằng được. Và cuối cùng thì bộ ảnh cũng hoàn thành, mặc dù chưa mấy tâm đắc, nhưng bộ ảnh ít nhiều đã làm hài lòng niềm đam mê của nhóm nói riêng và bạn bè photo nói chung.

 

hinh-nude

 

Để bộ ảnh khác với bộ ảnh Tân KBM gốc ( KBM gốc 80% là cảnh ghép ) nên nhóm đã đi tiền trạm rất kỹ để có được location ưng ý ( Tân KBM make in Việt Nam chỉ 20% là ghép )

Để thực hiện bộ ảnh này nhóm tác giả đã gặp không ít khó khăn trong quá trình thực hiện bộ ảnh:

 

khoa-than 

 

Thời gian chuẩn bị, lên ý tưởng và test shot là 1 tháng hơn. trong thòi gian test mẫu có rất nhiều thay đổi mẫu với nhiều lý do khác nhau, trục trặc nhiều vấn đề khác, nhưng đây là tâm huyết của các anh em trong group nên mọi người cố gắng thưc hiện cho bằng được.

 

anh-nude


và chi phí chi bộ ảnh cũng khá tốn kém vì location ở trên Long An, anh em phải đi lên xuống 2-3 lần, và tìm rất nhiêu location mới được chỗ ưng ý.
Tây Môn Khánh là 1 photo chưa làm mẫu bao giờ, nhưng nhờ khuôn mặt đó sẽ làm cho bộ ảnh lạ hơn là bắt trước 100% giống bộ hình gốc.

 

anh-khoa-than


Thời gian thực hiện bộ ảnh cũng rất hạn hẹp. 8h mọi người tập trung, lên đó la 9h30 và makeup tới 12 h cho 3 nhân vật, thời gian chụp chỉ vỏn vẹn 1h30 vì mọi ngừoi bận đi làm.
Ý định ban đầu là 3 mẫu nữ nhưng do trục trặc nên còn 1 mẫu và 1 mẫu bắt ngay trước hôm chụp. Và cuối cùng bộ ảnh cũng được mọi người ủng hộ, em that lòng cảm ơn tất cả mọi người


Photo: Anh Hai Tiếc Nuối
Model: Amanda DG - Kim Kim - Sương Trần



**************************

DÉP RÂU VÀ NÓN CỐI

“Ðôi dép râu giẫm nát đời son trẻ”

“Nón tai bèo che khuất nẻo tương lai”

  Cái nón cối khôi hài coi ngộ nghĩnh

  Bộ Ðội đội lên đầu đi thôn tính

  Vô Nam luýnh quýnh tử trận cấp kỳ

  Giấy báo tử Việt Cộng gởi lẹ đi

  Mẹ già khóc chửi Vi Xi qúa cỡ !

  Bây giờ số dân đần còn hăm hở

  Ðội lên đầu cái nón cối nhục nhơ !

  Cái nón cối của bè lũ giặc Hồ

  Gây tang tóc cho quê hương nghèo khổ

  June 14, 2014

  Lê Ðắc

                 Hình như nón cối là mode của cs thì phải

Còn NÓN CỐI ngay Ku HỒ đã quên BAO CHIẾC nón cối TRÊN BỤNG Nông Thị Xuân , bà dzợ TÀU PHÙ của y ....

và nay các QUAN ĐỎ tham nhũng ăn chơi đã quên BAO CHIẾC nón cối TRÊN BỤNG các GHẾ chân dài !!


Lê Đắc chuyển
*************************

Những kỳ tích khó tin trong chiến tranh

Bằng sự mưu trí, một đầu bếp Hồng quân bắt sống 4 lính Đức trong xe tăng bằng rìu. Chỉ với súng lục, một sĩ quan Anh vẫn giành thắng lợi trước 3 xe tăng đối phương.

Một binh nhất Mỹ diệt 5 xe tăng Nhật

Chào đời vào năm 1916, Dirk J. Vlug là binh nhất trong Sư đoàn bộ binh số 126 của Mỹ tại Philippines. Vào ngày 15/12/1944, lính Nhật Bản tấn công đơn vị của Dirk khi họ đang bảo vệ một tuyến đường, The National Post đưa tin. Với một súng chống tăng và 5 quả đạn, Dirk rời khỏi vị trí an toàn và xông lên. Những loạt đạn súng máy hướng về phía anh, nhưng Dirk vẫn tự nạp đạn vào súng chống tăng và diệt một xe tăng của địch. Sau đó anh hạ gục xạ thủ của xe tăng tiếp theo bằng súng lục rồi kết liễu nó bằng quả đạn pháo thứ hai.

Nhập mô tả cho ảnh
Binh sĩ thuộc Sư đoàn 32 của Mỹ kiểm tra những xác xe tăng Nhật Bản trong một trận đánh tại Leyte vào tháng 12/1944. Ảnh: axishistory.com

Khi thấy nhiều xe tăng khác tiếp tục tiến lên, Dirk chạy tới sườn của chiếc đầu tiên rồi diệt nó. Sau đó anh lao lên để diệt xe tăng tiếp theo. Với viên đạn cuối cùng, Dirk biến xe tăng thứ năm thành đống sắt vụn. Như vậy, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, binh nhất này đã phá hủy tới 5 xe tăng.

10 tình huống kỳ lạ nhất trong lịch sử chiến tranh (kỳ 2)

Một thiên thạch lao xuống trận địa khi quân La Mã và Pontus chuẩn bị giao chiến. Binh sĩ hai bên chạy tán loạn vì họ tin rằng Thượng đế đang nổi cơn thịnh nộ.

Phi công diệt tăng bằng máy bay do thám

Trung tá Charles Carpenter là một phi công dự bị của quân đội Mỹ trong Thế chiến thứ hai. Nhiệm vụ chủ yếu của ông là lái máy bay do thám. Nhưng trong chiến dịch vây hãm Lorient ở Pháp vào năm 1944, đột nhiên Charles muốn chiến đấu. Vì thế ông lắp 6 bệ phóng tên lửa vác vai (vốn chỉ dành cho binh lính dưới mặt đất) vào thân máy bay, The Washington Examiner đưa tin. Sau đó Charles thực hiện hàng loạt cuộc tấn công đơn độc, tiêu diệt ít nhất 6 xe tăng và nhiều xe bọc thép của địch cho tới khi chiến tranh kết thúc. Đây là một kỳ tích khó tin đối với một phi cơ do thám.

Ảnh minh họa: axishistory.com
Ảnh minh họa: ponoramio.com

Sĩ quan Anh tấn công xe tăng địch bằng súng lục

James Hill là sĩ quan chỉ huy Lữ đoàn lính dù số 1 của Anh tại Bắc Phi. Vào năm 1942, đơn vị của ông nhảy dù xuống thành phố Souk El Arba thuộc Tunisia. Đây là khu vực ở phía sau lưng của quân phát xít Italy. Nhiệm vụ của James là chiếm vùng cao nguyên Souk El Arba để quân Đồng minh có thể đổ bộ ở đó trước khi tấn công Beja – một thành phố cách cao nguyên hơn 60 km về hướng đông bắc. Với nhiều tuyến đường bộ và đường sắt nối liền với các thành phố khác, Beja có tầm quan trọng chiến lược. 

Nhập mô tả cho ảnh
Ảnh minh họa: ww2incolor.com

Sau khi biết khoảng 300 lính Italy và Đức đang đóng quân tại Gue cùng 3 xe tăng, James ra lệnh cho các kỹ sư tạo ra một bãi mìn gần Gue để đẩy quân địch vào đó. Nhưng khi các kỹ sư lặng lẽ cài mìn vào ban đêm, một lựu đạn trong bao mà họ mang theo phát nổ khiến nhiều lựu đạn khác cũng nổ. Theo The Sunday Times, 25 trong tổng số 27 kỹ sư thiệt mạng vì sự cố và quân Anh cũng mất luôn yếu tố bất ngờ.

Ngay lập tức những làn đạn tuôn ra từ phía đối phương và 3 xe tăng xuất kích. James buộc phải suy nghĩ thật nhanh để sự hy sinh của đồng đội không trở nên vô ích. Chỉ với một khẩu súng lục ổ xoay, James đuổi theo 3 xe tăng của địch. Sau khi tránh vài phát đạn, ông dí súng vào lỗ quan sát của hai xe tăng khiến những binh sĩ trong xe đầu hàng. Khi James tiến tới xe tăng thứ ba, những binh sĩ bên trong bắn trả và ném lựu đạn khiến James trúng 3 viên đạn, nhưng ông vẫn cố diệt nốt toàn bộ nhóm địch trong xe. Do mất 3 xe tăng, lính Đức và Italy hoảng sợ và rút lui. Sau đó đồng đội đưa James tới bệnh viện ở Beja, nơi bác sĩ cứu ông khỏi tay tử thần.

Đầu bếp Liên Xô cướp xe tăng bằng rìu

Ivan Pavlovich là một đầu bếp của trung đoàn tăng 91 thuộc Hồng quân Liên Xô tại thành phố Dvinsk, Latvia. Vào một ngày trong tháng 8/1941, Ivan đang nấu trong rừng anh thấy một xe tăng Đức xuất hiện. Có vẻ như những người trong xe tăng không biết lính Liên Xô đang ẩn nấp trong rừng. Ngay lập tức, Ivan cầm một khẩu súng tiểu liên và một chiếc búa. Anh thấy những lính Đức trong xe chui ra ngoài. Dường như xe hỏng nên họ ra ngoài để sửa chữa, Pravda đưa tin.

Nhập mô tả cho ảnh
Ảnh minh họa: warheroes.ru

Khi nhóm lính Đức thấy một người Nga lao tới phía họ với chiếc rìu, họ nhanh chóng chui vào xe tăng và cố gắng khai hỏa bằng súng máy. Nhưng trước khi đạn rời súng, Ivan kịp trèo lên nóc xe và bẻ nòng súng máy bằng rìu. Sau đó anh ném một miếng vải dầu lên lỗ quan sát rồi giả vờ kêu gọi đồng đội ném cho anh một quả lựu đạn. Do miếng vải dầu bịt kín lỗ nên nhóm lính Đức không biết diễn biến bên ngoài. Họ tưởng lính Hồng quân đã vây kín xe tăng. Ivan gõ búa lên vỏ x echo tới khi 4 người trong xe tăng đầu hàng vì hoảng sợ. Nhưng khi chui ra khỏi xe, họ mới phát hiện ra rằng họ mắc lừa anh đầu bếp Hồng quân.



*************************


  • Quán bar trong bụng quái vật ở Thụy Sĩ

    Mang phong cách thiết kế gần với một bộ phim khoa học viễn tưởng, Giger Bar khiến nhiều du khách phải rùng mình khi trải nghiệm cảm giác ngồi thưởng thức đồ uống trong bụng một con quái vật.

    Giger là tên của một quán bar nổi tiếng Thụy Sĩ được đặt theo nhà thiết kế H.R. Giger. Trái ngược vởi vẻ ngoài yên bình của thị trấn Gruyéres, nơi quán bar tọa lạc, Giger lại có phong cách khá rùng rợn với nội thất trang trí là những bộ xương khô.

    Theo H.R Giger, ý tưởng táo bạo này được lấy cảm hứng từ các bộ phim khoa học viễn tưởng Hollywood Alien do chính ông thiết kế. Bởi thế khi bước quán bar, du khách sẽ không khỏi lạnh người khi dễ dàng nhận thấy tất cả từ trần, tường, sàn đến bàn, ghế... đều được thiết kế mô phỏng bộ xương của những con quái vật trong bộ phim nói trên.

    2-9560-1402628321.jpg

    Quán bar Giger tại Gruyéres, Thụy Sĩ. Ảnh: hrgiger.com

    Các hiện vật và những bức tranh được trưng bày ở đây còn được chèn thêm các hiệu ứng về âm thanh, ánh sáng. Với sự chăm chút tỉ mỉ, kỹ càng từng góc thiết kế, nghệ sĩ đạt giải Oscar cho hạng mục phim có hiệu ứng thị giác hay nhất - H.R Giger, đã khiến người xem có cảm giác đang đi lạc giữa một hành tinh khác.

    Thưởng thức đồ uống ở Giger Bar, đôi lúc du khách còn bị giật mình khi chợt đưa mắt qua bức tường với hàng trăm khuôn mặt em bé đang than khóc. Tất cả đã góp phần tạo nên một không gian độc đáo đến rùng rợn có một không hai.


    Hiện có hai quán bar Giger theo chủ đề này còn đang hoạt động. Quán bar đầu tiên được mở ở Chur, Thụy Sĩ vào năm 1992 và quán thứ hai mở ở Gruyères vào năm 2003. Giger Bar từng có thời gian đặt tại The Limelight, New York, Mỹ nhưng khi hộp đêm này đóng cửa, quán bar cũng buộc phải ngừng hoạt động theo. Trong khi đó, dự án mở Giger Bar ở Shirokanedai, Tokyo vào những năm 1980 lại không thể hoàn thành.

    3-2315-1402628322.jpg

    Bức tường với khuôn mặt những em bé đang khóc trong Giger bar. Ảnh: hrgiger.com

    Giger Bar ở Gruyéres, Thụy Sĩ với diện tích khoảng 70 m2, sức chứa 70 người được coi là hoàn hảo hơn cả trong số trên. Nhà thiết kế H.R Giger mới qua đời vào đầu tháng 5/2014 ở tuổi 74, và quán bar này có thể được coi như một bảo tàng để trưng bày các mẫu thiết kế từ sự nghiệp Hollywood cùng một số công trình nghệ thuật cá nhân của ông. Hiện  tại hệ thống quán bar Giger cũng đang hướng đến mục tiêu mở một số cơ sở tại Seattle, New York và một số thành phố khác ở Mỹ.

1_1402629600.jpg
4_1402629606.jpg
5_1402629613.jpg
6_1402629621.jpg
7_1402629627.jpg
8_1402629632.jpg
9_1402629638.jpg
10_1402629643.jpg
11_1402629649.jpg
12.jpg
13.jpg


Ảnh: hrgiger.com



***************************

Chụp ảnh trên đỉnh tượng Chúa cứu thế ở Rio de Janeiro

Nhiếp ảnh gia Lee Thompson đã có bức ảnh độc đáo khi leo lên trên đỉnh của một trong những bức tượng nổi tiếng nhất thế giới để tự chụp ảnh bản thân.

Lee và người đồng nghiệp Oliver Harvey đã thuyết phục được Tổng cục Du lịch Brazil cho phép đi vào bên trong bức tượng Chúa cứu thế ở Rio de Janeiro và trèo lên trên đỉnh. Đây là một điều khó khăn bởi bức tượng nổi tiếng này đang trong giai đoạn bảo dưỡng do bị hư hỏng nghiêm trọng vào tháng giêng và rất hạn chế người leo lên.

Tại đỉnh tượng, Lee đã chụp ảnh "tự sướng" và những bức ảnh này nhanh chóng nổi tiếng khắp thế giới. Một trong những lý do khiến chúng được chú ý là bởi Brazil đang là tâm điểm rực rỡ của mùa hè khi trở thành chủ nhà World Cup 2014 và thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch ghé thăm.

Bo3ofYYCEAAE7NM-7145-1402881862.jpg

Niềm vui của nhiếp ảnh gia trên cánh tay tượng Chúa.

1-6613-1402881862.jpg

Lee Thompson đã có những bức ảnh 'để đời' trong chuyến thăm tới Rio de Janeiro lần này.

2-9365-1402881862.jpg

Tượng Chúa cứu thế ở Rio de Janeiro là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch.

Anh Minh
Ảnh: Knlive




*************************


 
Là một trong những người mẫu được yêu thích hiện nay, Minh Triệu khai thác hình ảnh theo hướng gợi cảm, nóng bỏng

Được biết đến với giải đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008, Minh Triệu nhanh chóng trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp. Sở hữu hình thể bốc lửa cùng làn da nâu quyến rũ, Minh Triệu được mời thể hiện nhiều bộ ảnh cần sự cá tính, hay sexy bốc lửa.

"Đặc sản" của Minh Triệu khiến nhiều người yêu thích thời trang phải trầm trồ chính là những bộ ảnh thời trang nóng bỏng khoe làn da nâu săn chắc.

Mới đây, chân dài 26 tuổi vừa cùng ê kíp thực hiện một bộ ảnh táo bạo chào hè đầy cuốn hút. Minh Triệu một lần nữa có dịp khoe hình thể tuyệt đẹp trước biển. Hình ảnh bán nude với vòng 1 được che chắn hờ của chân dài xinh đẹp khiến không ít người phải "xuýt xoa".

 

 
Minh Triệu khoe vẻ đẹp đầy quyến rũ trong hình ảnh bán nude trước biển


Sở hữu hình thể chuẩn, săn chắc, Minh Triệu thường được mời thể hiện những bộ ảnh cần sự gợi cảm không kém phần cá tính


Với bước đệm là giải đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008, Minh Triệu đã nỗ lực không ngừng để có vị trí như hiện tại


Không chỉ thành công trong nghề người mẫu, Minh Triệu còn khá mát tay khi bước sang kinh doanh phòng trà


Là một người mẫu sạch scandal, Minh Triệu chỉ tập trung làm việc và kinh doanh


Ít xuất hiện trên mặt báo như một số chân dài khác, tuy nhiên, khi nhắc đến Minh Triệu, nhiều người hoạt động trong giới thời trang đều dành cho cô nhiều lời khen ngợi



*********************


1. Thoải mái

Ngủ nude là một trong những cách giải phóng sự ràng buộc của cơ thể, mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, thúc đẩy việc tiết tuyến mồ hôi, lợi cho sự bài tiết và tái sinh da, cũng như việc tăng cường khả năng thích ứng và năng lực miễn dịch của cơ thể

2. Giảm căng thẳng

Ngủ nude có tác dụng cực tốt trong việc điều trị chứng căng thẳng, rối loạn thần kinh, đặc biệt là căng thẳng hệ thống thần kinh nội tạng. Bên cạnh đó, ngủ nude còn thúc đẩy vòng tuần hoàn máu, khiến bệnh táo bón, tiêu chảy mãn tính, đau bụng, đau đầu được cải thiện rõ rệt.

3. Tốt cho vùng kín

 

 

 

Âm đạo phụ nữ thường trong tình trạng ẩm ướt, vì vậy nếu có thể để tự nhiên, không bị bít kín bởi quần chíp, vùng kín sẽ luôn được khô thoáng, giảm thiểu rõ rệt các bệnh phụ khoa. Không những thế ngủ nude còn có tác dụng giảm đau bụng kỳ nguyệt san hiệu quả.

4. Trị mất ngủ

Khi cơ thể không bị gò bó bởi lớp quần áo, máu sẽ lưu thông tốt hơn, giúp cải thiện tình trạng chân tay lạnh của một số người, giúp bạn dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ.

5. Giảm béo

Đêm về, làn da sẽ tiết và tản ra một số chất. Lúc này, nếu mặc quần áo đi ngủ, bạn đã vô tình cản trở sự bay hơi của mồ hôi và sự hô hấp bình thường của da, không tốt cho vòng tuần hoàn máu.

Ngược lại, khi ngủ nude, vòng tuần hoàn máu được lưu thông tốt, da hô hấp tốt, sẽ góp phần không nhỏ vào việc tiêu hao lượng mỡ, trợ thủ đắc lực cho quá trình giảm béo.

6. Làm đẹp

Không có sự ngăn cách bởi lớp quần áo, da để trần sẽ hấp thụ được nhiều thành phần dinh dưỡng hơn. Đồng thời nó còn thúc đẩy sự trao đổi chất, tăng cường sự hoạt động của tuyến bã nhờn và tuyến mồ hôi, tốt cho việc tái sinh da, giúp bạn có làn da đẹp, sáng hơn.

Một số lưu ý khi ngủ nude:

- Ngủ nude không thích hợp với không gian nhỏ lại đông người, bởi căng thẳng sẽ dẫn đến hiệu quả ngược. Tốt nhất bạn nên ngủ nude trong không gian độc lập, kín đáo.

- Không gian quanh phòng ngủ cần thoáng, yên tĩnh, nhiệt độ vừa phải, như vậy mới giúp cho tâm trạng được thả lỏng thoải mái, dễ chìm vào giấc ngủ sâu.

- Giường cần có độ mềm mại nhất định, chăn ga gối đệm phải được giặt sạch thường xuyên và phơi khô dưới ánh sáng mặt trời.

- Ngủ nude không thích hợp với những người quá nhạy cảm với bụi, phấn hoa.



*************************

Sắc mầu cuộc sống và thế giới



**************************

Lá thư rơi nước mắt của cô bé bóc hột điều

Nguyễn Thị Ngọc Như, cựu học sinh lớp 7C trường THCS Bình Minh (Bình Phước) đã viết lá thư xúc động gửi các thầy cô sau khi phải bỏ học đi làm công nhân.

Ngọc Như đã nghỉ học khi hoàn tất năm học 2012-2013. Từ đó đến nay, em làm công việc bóc tách hạt điều tại xưởng điều cách nhà 2km. Cởi bỏ găng tay, tạp dề, Như lau mồ hôi và từ tốn chia sẻ câu chuyện của mình.

Nhập mô tả cho ảnh
Nguyễn Thị Ngọc Như.

Từ một học sinh giỏi suốt 7 năm liền...

"Hồi mới nghỉ, thấy em họ đi học, nó khóc quá chừng, ai cũng xót. Đến khi đi làm Như rất đúng giờ đúng giấc, làm suốt và rất ít nghỉ ngơi, biết dùng đồng tiền kiếm được lo cho bà ngoại", chị Nguyễn Thị Chín (hàng xóm của Như).

Khi Như còn nhỏ, ba mẹ đã ly hôn. Như sống với bà ngoại 70 tuổi và người em họ tên Tú. Vào lớp một, Như tập tành giúp bà ngoại làm việc nhà, chăm sóc em. Mùa hè đến, Như và Tú thường đi hái điều, hái cà phê mướn cho hàng xóm. Lớn hơn một chút, Như làm quen với công việc bóc tách hạt điều tại những xưởng gần nhà để kiếm thêm thu nhập và tiện trông nom bà.

Như bắt đầu vào lớp 5 cũng là lúc mắt ngoại yếu hẳn rồi không thấy gì nữa. Đồng thời, tiền hỗ trợ việc học từ mẹ cũng thưa thớt vì mẹ phải gồng mình, lo lắng nhiều vấn đề khác trong cuộc sống. Dần cảm được những khó khăn của gia đình, Như dành nhiều thời gian làm việc nhà, cùng người dì mất sức lao động thay phiên nhau chăm sóc ngoại.

Bên cạnh đó, Như vẫn nỗ lực học tập, tham gia nhiều cuộc thi và hoạt động các cấp. Kể chuyện, viết chữ đẹp, học sinh giỏi cấp huyện lớp 4, lớp 5, lớp 6 cho đến cuộc thi Em yêu lịch sử Việt Nam do huyện tổ chức, cuộc thi nào Như cũng được nhà trường đề cử tham gia. Như còn là thành viên tích cực trong phong trào văn nghệ, hoạt động Đội của trường, được nhiều học sinh biết đến. Không có điều kiện và thời gian như bạn bè, Như tranh thủ học bất cứ lúc nào rảnh, trao đổi với bạn bè, thầy cô khi không hiểu bài. Chưa bao giờ Như bỏ một buổi học nào vì đối với Như đi học là niềm vui, khát khao thay đổi cuộc đời.

Cùng với nỗ lực của Như là sự hỗ trợ của thầy cô tại những ngôi trường Như học. Thầy cô và bạn bè giúp Như tập sách, quần áo, quyên góp tiền để Như đi học nhưng mọi thứ chỉ cầm cự đến khi Như hoàn tất lớp 7. Bệnh tình của bà và dì trở nặng, không ai chăm sóc. Tú còn trong tuổi ăn, tuổi học. Như đành phải bỏ lỡ con đường của mình lao vào mưu sinh, nép mình với nước mắt mỗi khi thấy các bạn đến trường.

Đến lao động chính trong gia đình

Như bắt đầu công việc bóc tách hạt điều từ cuối năm lớp 6. Khi còn đi học, tranh thủ những lúc rảnh Như và Tú thường vào xưởng làm việc. Đến khi nghỉ học, Như đều đặn thức dậy lúc 5h30 sáng để lo cơm nước cho bà, sau đó em đi làm đến 17h30 mới về nhà.

Công việc bóc tách hạt điều không khó nhưng người làm phải thường xuyên bao bọc tay chân kỹ lưỡng, nếu sơ suất để nhựa điều dính vào da sẽ bị phỏng, lở.

Hằng ngày Như bóc tách được khoảng 11kg điều loại C với giá 10.000 đồng/kg. Với thu nhập gần 3 triệu đồng/tháng, Như thường dùng để trang trải nhu yếu phẩm trong gia đình như gạo, thức ăn hằng ngày, thuốc men cho bà ngoại. Số tiền còn dư Như để dành đóng học phí cho Tú và chỉ xài cho bản thân mình chưa đến 100.000 đồng/tháng.

Chị Nguyễn Thị Chín, người hàng xóm và cũng là đồng nghiệp của Như tại xưởng điều, nói: “Như rất dễ thương, thiệt thà, ngoan ngoãn. Mọi người xung quanh rất thương nhưng ai cũng có hoàn cảnh nên chỉ giúp được một lúc nào đó. Cả xóm đều biết Như chăm chỉ, giỏi giang nhưng vì gia đình quá khó khăn đành phải nghỉ học”.

“Em rất muốn đi học lại vì từ trước đến nay ước mơ của em là được đến trường. Sau khi học xong em sẽ tìm một việc làm ổn định hơn để lo cho gia đình, phụ mẹ lo cho em Tú. Nếu cứ như bây giờ em sợ Tú sẽ dang dở như em” - Như chia sẻ ước mơ của mình khi mắt đỏ hoe, vội vàng trở về bàn làm việc.

Thầy Nguyễn Thanh Hồng, hiệu trưởng trường THCS Bình Minh (xã Bình Minh, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước), nói: “Thật sự khi đọc được bức thư của Như, tôi rất cảm động và đã đọc trước toàn trường. Em là một học sinh giỏi nhất khối, liên đội trưởng gương mẫu, đặc biệt viết chữ rất đẹp. Mọi công tác thầy cô giao cho em đều hoàn thành tốt, từ việc quản lý lớp cho đến các hoạt động, phong trào của trường. Không chỉ thế, em sống chan hòa, được bạn bè nể trọng và tin yêu.

Nhà trường đã cố gắng tạo mọi điều kiện để em đi học, đến tận nhà vận động nhưng vì hoàn cảnh quá khó khăn, nếu em đến trường thì người em họ phải bỏ học để chăm sóc bà ngoại, mưu sinh phụ gia đình. Ý thức được điều đó, em đành từ bỏ ước mơ để nhường cho Tú. Nhà trường cảm phục nhưng cũng xót xa trước quyết định của em”.

Kính gửi các thầy cô yêu quý của em!

Vậy là em đã xa trường lớp, xa các thầy cô nửa năm học rồi! Đến giờ này em vẫn chưa quen khi nghĩ mình không còn là học sinh của trường. Đối với em, thời gian vừa qua giống như em đang trong dịp nghỉ hè. Nhưng mùa hè của riêng em sẽ kéo dài mãi mãi và không bao giờ kết thúc, vì với tất cả mọi người mùa học mới đã bắt đầu từ lâu và học kỳ I đã gần hết.

Đã có lúc em tự dối rằng hãy cố gắng vượt qua, đây chỉ là một giấc mơ, khi tỉnh giấc mọi thứ sẽ trở lại bình thường và em sẽ được đến trường. Nhưng thật bàng hoàng khi đó không phải là giấc mơ mà là sự thật, một thực tại em phải chấp nhận và không thể nào thay đổi.

Em muốn đến trường, muốn được tung bay trên sân trường như một chú chim sổ lồng nhưng điều đó mãi mãi chỉ là ước vọng. Vì hoàn cảnh bắt buộc, em đành phải nén lòng vẫy tay chào tạm biệt mái trường yêu dấu, xa rời các thầy cô mà em yêu quý nhất, chia tay những người bạn thân mến đã cùng em chung lớp chung trường.

Mỗi lần nhìn thấy các bạn, các em cắp sách tới trường em lại thèm khát được bước tới giảng đường, được khoác lên người bộ đồng phục, được mang trên vai chiếc khăn quàng thắm đỏ, được nâng niu từng quyển sách rảo bước trên con đường thân quen ấy! Con đường đến trường giờ đây không còn xa nữa, không còn gập ghềnh khó đi nhưng với em nó lại chông gai và xa xôi đến tận cuối chân trời. Em đã cố quên và mang trên môi những nụ cười rạng rỡ, vậy mà giọt nước mắt cũng phải vỡ òa khi kỷ niệm xưa bất chợt tìm về.

Giờ đây, em đang tập đi trên ngưỡng cửa cuộc đời. Em nhớ lắm góc sân trường xưa cũ, nhớ từng hàng cây xếp lá mỗi chiều tan học, nhớ lớp học, nhớ cả bàn ghế, nhớ cả tiếng trống vang lên mỗi giờ giải lao... và nhớ lắm các thầy cô yêu dấu. Mỗi lời nói, mỗi câu dặn dò của các thầy cô như còn âm vang mãi trong trái tim em. Những giờ học nghiêm khắc, những nụ cười ấm áp của các thầy cô... Ôi! Biết bao kỷ niệm ngọt ngào mà trọn đời em sẽ không thể nào quên được...

Cảm ơn các thầy cô đã cho em một khung trời đầy mơ ước, cảm ơn các thầy cô đã nhen nhúm lên ngọn lửa yêu thương, ấm áp trong lòng em, cảm ơn các thầy cô đã tạo cho em niềm đam mê và khát khao được đến trường. Và cảm ơn nhất những tình cảm thiêng liêng, vô bờ bến mà các thầy cô đã dành cho em trong suốt mấy năm qua.

Trích thư của Nguyễn Thị Ngọc Như - học sinh lớp 7C Trường THCS Bình Minh, năm học 2012-2013.



****************************

Khoảnh khắc độc, đẹp về tình đũa lệch chú lùn và người mẫu

Xuân Tiến là chú lùn 1,26 m còn Thanh Thảo sở hữu chiều cao khủng với 1,78 m. Chuyện tình đẹp như cổ tích của cặp đôi đũa lệch này khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhập mô tả cho ảnh
Cuối năm 2013, những hình ảnh thân thiết của Trần Xuân Tiến và người mẫu Lê Thanh Thảo xuất hiện dày đặc trên cộng đồng mạng và giới truyền thông. Đặt ngoài sự khen - chê của dư luận, cặp đôi này luôn nắm tay nhau đồng hành trong những chặng đường tiếp theo.
Nhập mô tả cho ảnh
Có chiều cao khiêm tốn, Tiến không thể chở bạn gái bằng xe máy như bao người bình thường khác. Chàng mong ước giản đơn được chở Thảo sau lưng trên chiếc xe mà mình thích, cùng nhau bon bon trên mọi nẻo đường, muốn có cảm giác được lau lau chùi chùi một chiếc xe cũ kỹ và cả hai sẽ đi phượt, khám phá những điều mới lạ.
Nhập mô tả cho ảnh
Những suy nghĩ đó đôi lúc làm Tiến chạnh lòng, họ bù đắp cho nhau bằng những quan tâm, san sẻ thường ngày.
Nhập mô tả cho ảnh
Hậu trường một buổi chụp ảnh của Xuân Tiến và Thanh Thảo. Chàng lùn và người mẫu luôn có những cách tạo dáng rất độc.
Nhập mô tả cho ảnh
Cặp đôi này đã có những kỷ niệm ngọt ngào tại Đà Lạt.
Nhập mô tả cho ảnh
Xuân Tiến và Thanh Thảo sát cánh trong những buổi tham gia sự kiện. Người mẫu Thanh Thảo không ngại ngần đi dép cao gót, còn Tiến luôn tự hào vì mình có "bờ vai vững chắc".
Nhập mô tả cho ảnh
Khoảnh khắc chú lùn diễn cảnh cầu hôn bạn gái. 
Nhập mô tả cho ảnh
Ngày 11/6 vừa qua, cặp đôi chú lùn - người mẫu đăng tải ảnh cưới hạnh phúc với lời đề tựa úp mở "Cưới ngay kẻo lỡ" thu hút sự quan tâm của dư luận.

Nhập mô tả cho ảnh
Nhiều người mong chờ họ sẽ có một kết thúc đẹp.



***************************

Ảnh cởi chuồng không mặc đồ chân dài đẹp của các mỹ nữ Việt Nam, Cùng nhau ngắm Hình SEX cởi chuồng rồi quay tay nào anh em
Đã ngắm Ảnh cởi chuồng là phải ngắm gái xinh SEX mới đã ,nếu không ngắm làm gì nhỉ
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong

Truy vấn tìm kiếm



***************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 17 - 06 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Cuối năm 2013, những hình ảnh thân thiết của Trần Xuân Tiến và người mẫu Lê Thanh Thảo xuất hiện dày đặc trên cộng đồng mạng và giới truyền thông
**************************

Quang Lê: 'Trả lương cho Mỹ Chi, công ty chỉ còn vài triệu'

Anh chia sẻ: “Đến hiện tại, nói thẳng ra là những gì mà công ty thu lại không đủ công sức mà chúng tôi bỏ ra. Chỉ có tình cảm mới có thể hỗ trợ nhau như vậy".

Tôi không bóc lột Phương Mỹ Chi

Hơn nửa năm chính thức đầu quân cho công ty của Quang Lê, Phương Mỹ Chi đã chính thức ra mắt album đầu tay với chủ đề Quê em mùa nước lũ. Theo tiết lộ của Quang Lê, để hoàn thành album này, ê-kíp đã đầu tư con số khá "khủng" lên đến khoảng 25 ngàn USD (tương đương 500 triệu đồng) từ việc mua độc quyền ca khúc, thu âm phối khí, quay MV, in ấn, hình ảnh và hỗ trợ PR. Nói về sự đầu tư này, nam ca sĩ cho biết ê-kíp muốn thực hiện một CD giá trị và để đời: "Tôi không muốn làm một đĩa nhạc theo kiểu mì ăn liền, hoà âm và mix khoảng 100 triệu đồng ở trong nước, nhanh chóng ra mắt để ăn theo sự kiện và độ nóng sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí". Tuy nhiên, theo như Quang Lê cho biết tất cả những gì Phương Mỹ Chi làm ra đều thuộc về gia đình của cô bé chứ công ty của anh thực tế được rất ít lợi nhuận trong việc quản lý giọng ca nhí này.
Quang Lê chia sẻ: “Đến hiện tại, nói thẳng ra là những gì mà công ty thu lại không đủ công sức mà chúng tôi bỏ ra. Nhưng vì tôi đã nhận cháu làm con nuôi cũng như dành cho cháu và gia đình nhiều tình cảm, thương cho hoàn cảnh của Mỹ Chi trước đây nên mới có thể hỗ trợ nhau như vậy”.

Nhập mô tả cho ảnh
Quang Lê đầu tư 500 triệu đồng để thực hiện album đầu tay cho Phương Mỹ Chi.

Anh lý giải thêm, thông thường, giữa một ca sĩ và công ty quản lý nếu có hợp đồng đàng hoàng, ngoài việc lợi nhuận thu về được việc chạy show phải được phân chia  rõ ràng. Nhưng ở đây, sau khi trả lương cho Mỹ Chi, công ty Quang Lê chỉ còn lại vài triệu đồng để làm thủ tục giấy tờ mà thôi. 
Do đó, trước những thông tin rằng công ty anh bóc lột Phương Mỹ Chi, Quang Lê khẳng định đây chỉ là lời đồn thất thiệt. “Chỉ có tình cảm mới có thể sống lâu dài được”, nam ca sĩ nói. Anh chia sẻ thêm trong chuyến sang Úc lưu diễn và kết hợp bán đĩa vừa qua, sau khi trả ra tiền vốn đĩa cho công ty thì gia đình Phương Mỹ Chi đã có trong tay 140 triệu đồng, chưa kể tiền cát xê từ 3 show trình diễn. “Mẹ Mỹ Chi không thể đòi hỏi thêm bất cứ điều gì nữa”, anh cười nói. Trong đợt phát hành đầu tiên của album Quê em miền nước lũ, công ty mạnh dạn in 10 nghìn bản – một con số khá lớn trong tình hình tiêu thụ các sản phẩm âm nhạc gốc trong thời điểm hiện tại.

Ai làm tốt hơn, tôi sẵn sàng nhường lại hợp đồng!

Theo hợp đồng từng công khai, công ty Quang Le Entertainment của giọng ca hải ngoại sẽ quản lý độc quyền hình ảnh, giọng hát, ghi âm, show diễn, quảng cáo, nhạc chuông nhạc chờ của top 3 The Voice Kids mùa đầu tiên trong 2 năm 2014 và 2015. 

Nói về định hướng cho Phương Mỹ Chi trong 2 năm tới, nam ca sĩ cho biết: “Làm sao có thể biết năm sau Phương Mỹ Chi còn nổi tiếng như bây giờ, ai có thể đảm bảo năm năm sau bé vẫn còn là một cái tên hot? Nhưng đó chính là trách nhiệm của công ty chúng tôi làm sao có thể lăng xê, khiến khán giả không nhàm chán cháu. Có nhiều ca sĩ đi hát trên 10 năm nhưng tên tuổi của họ vẫn nằm trên vị trí hàng đầu. Đó là nhờ chiến lược của trung tâm và người quản lý”.

Nhập mô tả cho ảnh
"Khi một cái tên đã trở thành thương hiệu thì không dễ dàng bị lu mờ dù cho gặp bất cứ sóng gió nào".

Nhận thức rõ được sự khó khăn, nhưng nam ca sĩ vẫn tư tin cho biết anh có thể giữ được độ nóng của Mỹ Chi trong một thời gian dài. Theo lý giải của anh thì khi một cái tên đã trở thành thương hiệu thì không dễ dàng bị lu mờ dù cho gặp bất cứ sóng gió nào. 
“Bây giờ, Quê em mùa nước lũ đã trở thành bài của Phương Mỹ Chi, nhắc đến bài này thì người ta nhớ đến Phương Mỹ Chi chứ không phải bất cứ cái tên nào khác. Đến khi cháu 60 tuổi hay thậm chí là khi không còn sống trên cuộc này thì bài này vẫn thuộc về Phương Mỹ Chi. Đơn giản vì chính cháu là người đã làm nó sống lại. Tôi không nghĩ mình quá tự tin khi nói điều này bởi sự thật là ai cũng biết đến Mỹ Chi qua Quê em mùa nước lũ. Tôi đã mua độc quyền ca khúc này và trong vòng 2 năm tới sẽ không có bất cứ ca sĩ nào được sử dụng ca khúc này nếu như không có sự cho phép của công ty”.
Quang Lê cũng khẳng định thêm: “Nếu công ty nào đứng ra nói có thể làm tốt hơn cho Mỹ Chi hơn chúng tôi, thì tôi sẵn sàng nhường lại hợp đồng”.

Tại sao bản gốc lại phải sợ bản sao?

Trao đổi với Quang Lê về những “mối đe dọa” khác khi mùa The Voice Kids thứ 2 chuẩn bị lên sóng, anh cho biết khán giả Việt Nam rất chung thủy, khi khán giả thương một người, họ sẽ thương rất dài lâu. “Sự nổi tiếng còn phụ thuộc vào duyên số chứ không phải cứ hát hay là được nhiều người yêu thích. Thiếu gì ca sĩ chọn nhạc quê hương, ngay tại Việt Nam đã có hàng trăm người theo đuổi dòng nhạc dân ca, trữ tình từ những người hát đám cưới, sân đình, các show nhỏ đến sân khấu lớn, nhưng mấy năm nay có giọng hát quê hương nữ nào được gọi là sáng chói như Phương Mỹ Chi hay không?” “Giống có nghĩa là bản sao, tôi chỉ hỏi mọi người thích nghe một cái đĩa gốc hay coi đĩa chép? Chắc chắn ai cũng sẽ chọn đĩa gốc. Nhiều người hỏi tôi có sợ khi có người hát giống mình? Tại sao bản gốc lại phải sợ bản sao chứ?”, anh chia sẻ thêm. Theo Quang Lê, một người có đủ tài, đủ duyên đủ sức thì đương nhiên sẽ thành công, chứ không cần đến Giọng hát Việt nhí hay bất kỳ cuộc thi nào khác.

Nhập mô tả cho ảnh
"Nên để người ta phải theo mình chứ không nên theo bất cứ ai để trở thành bản sao của họ".

Quang Lê khẳng định thêm anh không có ý định thay đổi hình ảnh của Phương Mỹ Chi hay cho cô bé thử sức với dòng nhạc khác. Anh tâm sự: “Trong Giọng hát Việt nhí, bao nhiêu bé xuất hiện với bộ áo dài, áo bà ba thì tại sao mình lại phải bỏ đi sở trường. Như vậy thì rất phí! Nên để người ta phải theo mình chứ không nên theo bất cứ ai để trở thành bản sao của họ”. 

Về cách chọn phản ứng im lặng những những lùm xùm về trang phục của Phương Mỹ Chi hay tranh cãi xung quanh cuộc thi Bài hát yêu thích, Quang Lê lý giải: “Bản thân tôi từ trước đến giờ không thích bon chen, đấu đá trên mặt báo. Những gì không đúng thì tự nó sẽ trôi dần vào dĩ vãng thôi. Mỹ Chi là tiếng hát quê hương nên tôi muốn xây dựng cho bé hình ảnh hiền hòa chứ không gây scandal nhiều. Cái gì cần nói thì sẽ nói, cái gì không đúng thì tự khắc mọi người cũng sẽ nhận ra dù sớm hay muộn”. 

Nam ca sĩ cho biết thêm anh cũng chia sẻ với Phương Mỹ Chi rất nhiều về cách ứng xử, nhất là khi đã trở thành người của công chúng. “Rất mừng là bé rất ngoan và thông minh, nói 1 hiểu 2 nên tôi không phải lo lắng nhiều”.



*************************

Thuyền viên phà Sewol thừa nhận bỏ rơi hành khách

Một thuyền viên phà Sewol hôm nay thừa nhận ông bỏ rơi hành khách và chạy trốn trước khi con phà gặp nạn, trong khi đó các luật sư bào chữa lại đổ trách nhiệm giải cứu sang lực lượng tuần duyên.
tag-reuters-3966-1402997837.jpg

Cảnh sát áp giải thuyền trưởng Lee Joon-seok tới phiên tòa hôm 10/6. Ảnh: Reuters.

Kỹ sư thứ nhất, họ Sohn, trong phiên xử thừa nhận bỏ phà và vi phạm quy tắc an toàn hàng hải, Yonhap cho hay. Phiên tòa diễn ra tại tòa án ở Gwangju, thành phố ở gần khu vực xảy ra vụ chìm phà Sewol, Hàn Quốc.

"(Sohn) sẽ không bào chữa bằng cách nói rằng ông không thể giải cứu hành khách bởi con phà quá nghiêng", luật sư bào chữa cho Sohn nói. Luật sư này đề nghị tòa án khoan hồng với lý do Sohn có sức khỏe yếu và ông từng nhiều lần tìm cách tự tử trong quá trình điều tra.

Sohn là một trong số 4 thuyền viên bị đưa ra xét xử hôm nay. Ba người còn lại phủ nhận các cáo buộc trên. Các luật sư bào chữa còn cho rằng khi lực lượng tuần duyên tiếp cận phà thì phần việc của thủy thủ đoàn kết thúc.

"Thủy thủ đoàn tin rằng lực lượng tuần duyên có đầy đủ khả năng cứu hộ bởi họ đã nhận được cuộc gọi cầu cứu và là những người có trang bị, kỹ năng chuyên nghiệp", Reuters dẫn lời luật sư Im Ju-young nói. Thân nhân những hành khách trên phà có mặt tại tòa án để theo dõi quá trình xét xử.

Thuyền trưởng Lee Joon-seok và 10 thuyền viên khác bị xét xử hôm 10/6. Ông Lee Joon-seok cùng ba thuyền viên bị cáo buộc giết người và phải đối mặt án tử hình nếu bị kết tội.

Theo các công tố viên, 15 thành viên thủy thủ đoàn tìm cách thoát khỏi phà trong khi nói với hành khách, phần lớn là học sinh trung học, ngồi yên tại chỗ. Những người này nói rằng không cố ý rời tàu mà không đảm bảo an toàn cho hành khách bởi lúc đó họ đang hoảng loạn.

Phà Sewol chở 476 người hôm 16/4 gặp nạn ngoài khơi tây nam Hàn Quốc khi trên đường tới đảo du lịch Jeju. Phần lớn hành khách trên phà là học sinh của một trường cấp ba đi dã ngoại. Sau hơn hai tháng tìm kiếm, số người được xác định thiệt mạng đến hôm 17/6 là 292, còn 12 người vẫn mất tích và chỉ có 172 người thoát nạn.

Như Tâm



****************************

Vắng khách Trung Quốc, công ty lữ hành tìm thị trường mới

Doanh thu có nơi giảm 80% trong vòng một tháng do khách Trung Quốc hủy chuyến, song nhiều doanh nghiệp cũng coi đây là cơ hội để thay đổi chiến lược, phát triển thị trường mới.

Đại diện một công ty lữ hành có trụ sở trên phố Đào Duy Anh (Đống Đa, Hà Nội) cho biết Trung Quốc lâu nay là thị trường mang lại doanh thu chủ yếu cho đơn vị này. "Cứ 10 khách thì có 8 người đến từ Trung Quốc. Thế mà từ giữa tháng 5 đến nay, chúng tôi chưa đón được đoàn nào, doanh thu vì thế mà sụt mạnh", nữ lãnh đạo này than thở. Công ty đã hoạt động được 5 năm nay, mở văn phòng đại diện ở Bắc Kinh.

Không phụ thuộc lớn vào thị trường Trung Quốc như đơn vị bạn nhưng với 20% doanh số đến từ khách du lịch nước này, đại diện Công ty Lữ hành Hương Giang (HG Travel) cho biết việc không có khách trong vòng khoảng một tháng nay cũng khiến họ gặp khó. "Đầu tháng 5, lượng khách đến từ Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia... đều giảm đáng kể. Sau đó những thị trường khác ổn định trở lại, riêng khách Trung Quốc vẫn vậy", lãnh đạo này cho hay.

du-khach2-500.jpg

Nhiều công ty lữ hành lên chiến lược phát triển thị trường mới lượng khách Trung Quốc đến Việt Nam sụt giảm, ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh. Ảnh: iVivu

Không chỉ có các doanh nghiệp phía Bắc, tại TP HCM, ông Lý Tất Vinh, Trưởng phòng Kế hoạch-Đầu tư Công ty Du lịch Chợ Lớn cho biết lượng khách tới Việt Nam qua đơn vị này giảm 30-40% so với cùng kỳ. "Công ty vừa phải hủy 3-4 hợp đồng với đối tác Trung Quốc và Thái Lan, mỗi hợp đồng có tới cả trăm du khách. Họ đều nói do ảnh hưởng của căng thẳng Biển Đông", ông nói.

“Nếu trước đây một tháng khoảng 120 khách Trung Quốc đến TP HCM thì nay nhiều lắm cũng chỉ 20 người, còn lại chủ yếu là du khách ở các nước Đông Nam Á”, ông Vinh cho hay.

Ở chiều ngược lại, lượng khách Việt Nam đi du lịch Trung Quốc những ngày gần đây cũng sụt giảm mạnh. Đại diện Công ty Viet A Travel (Ba Đình, Hà Nội) cho biết chưa tổ chức được tour nào trong vòng một tháng qua, trong khi hiện là thời gian cao điểm trong năm. "Riêng lượng khách đi Hồng Kong, Macau vẫn giữ mức ổn định", vị này cho hay. 

Không chỉ có hãng lữ hành, việc vắng khách Trung Quốc cũng ảnh hưởng nhiều đến các cơ sở lưu trú. Nhân viên khách sạn Nhật Thảo (đường Bùi Viện, quận I) cho hay, hiện nay lượng khách đến khách sạn chủ yếu là du khách châu Âu. “Những tháng trước, một tuần có 5-10 khách Trung Quốc đặt phòng thì cả tháng nay không có khách nào ghé. Lượng khách đông nhất vẫn chủ yếu từ các nước châu Âu”, nhân viên ở đây nói.

Tại khách sạn Tân Hoàng Long (quận 5), nơi tập trung nhiều du khách Trung Quốc, đại diện đơn vị cũng than thở, trước đây một tháng có khoảng 600 khách đến từ thị trường này thì nay đã giảm một nửa. Ông Dương Duy Mỹ, Tổng giám đốc Windsor Plaza cũng cho biết, căng thẳng Biển Đông khiến khách sạn của ông gặp nhiều khó khăn. Một tháng trở lại đây, 100% lượng khách Trung Quốc hủy đặt phòng. 

Cũng nằm trong khu vực chứa lượng lớn du khách Trung Quốc hàng năm, tại các khách sạn khu vực Chợ Lớn như Thiên Hồng, Bát Đạt, Đồng Khánh cũng chung tình trạng như Tân Hoàng Long. Đặc biệt, tại các khách sạn này nhiều doanh nhân quen thuộc đã hủy phòng và chuyển ra các khách sạn trung tâm thành phố dù giá đắt gấp đôi. Nguyên nhân được họ lý giải là để cảm thấy an toàn hơn.

Chia sẻ về tình trạng này, ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết, từ nhiều năm nay, Trung Quốc là thị trường có số lượng khách đứng đầu du lịch Việt Nam (chiếm khoảng 25% tổng số khách quốc tế vào Việt Nam). Tuy nhiên, thị trường này đang có xu hướng giảm.

Theo đó, lượng khách du lịch Trung Quốc vào Việt Nam bằng đường bộ qua các cửa khẩu quốc tế như ở tỉnh Quảng Ninh, Lạng Sơn, Lào Cai, Cao Bằng thời gian qua hầu như không còn. Các hãng lữ hành Trung Quốc đã thông báo hủy toàn bộ các tour đưa khách nước này vào Việt Nam bằng đường không. Thị trường khách nói tiếng Trung như Hong Kong, Đài Loan cũng khuyến cáo người dân không sang Việt Nam du lịch... Bên cạnh đó, các thị trường du lịch khác cũng có nhiều ảnh hưởng. Một số công ty báo cáo đã có khoảng hơn 30% lượng khách đoàn hủy tour, thị trường Asean có dấu hiệu sụt giảm khách đến từ Malaysia, Indonesia, Singapore…

Để đối phó với tình trạng này, đại diện của đa số các đơn vị đều cho biết đang tìm giải pháp để nhắm tới khách nội địa, tìm kiếm thị trường bổ sung, tiến hành giảm giá phòng, dịch vụ nhà hàng để thu hút du khách trong nước... Tuy nhiên, theo đại diện của hãng lữ hành trên phố Đào Duy Anh (Hà Nội), việc chuyển hướng này cần có thời gian, lộ trình, sự đầu tư, không phải một, hai ngày. 

"Việc đầu tư một thị trường mới chúng tôi đã từng làm, nhưng có khi mất tới 3 đến 5 năm mà cũng không thành công. Hiện nay, các công ty lữ hành trong nước đang phải cạnh tranh khá mạnh với doanh nghiệp đến từ các nước khác như Hàn Quốc, Nhật Bản...", vị này cho hay.

Do khó khăn, tiền đặt cọc tại các khách sạn chưa thể thu hồi hết, đơn vị này cho biết đã phải cho một nửa nhân viên nghỉ việc, chỉ giữ lại những phòng ban cơ bản, phục vụ công việc kinh doanh hiện tại. Tuy vậy, lãnh đạo doanh nghiệp kỳ vọng từ nay đến cuối năm, thị trường có thể ổn định trở lại. "Do đó, chúng tôi vẫn phải giữ liên lạc, thường xuyên thăm hỏi các đối tác tại Trung Quốc", bà cho hay. 

Trong khi đó, theo ông Tuấn, bên cạnh những giải pháp duy trì quan hệ hợp tác ở mức độ cần thiết với cơ quan quản lý du lịch của Trung Quốc, nhà chức trách cũng đã xây dựng kế hoạch quản lý rủi ro. Kế hoạch đó bao gồm nghiên cứu phát triển thị trường du lịch quốc tế nhằm khắc phục tác động trước ảnh hưởng của Trung Quốc, đồng thời nghiên cứu tổng thể về thị trường này để có những giải pháp phù hợp về lâu dài.

Tại Hội nghị Ban chỉ đạo nhà nước về du lịch được tổ chức gần đây, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cũng đề xuất với Chính phủ các giải pháp ứng phó như tạm dừng hoạt động xúc tiến quảng bá tại Trung Quốc, điều chuyển ngân sách quảng bá sang một số thị trường trọng điểm khác để bù đắp sự sụt giảm trên, khuyến khích các tour khuyến mại, kích cầu.

Một số đại biểu cho rằng thời gian tới nên tập trung vào thị trường Trung Đông. Đây là thị trường có thu nhập cao, có tiềm năng nhưng Việt Nam vẫn chưa đầu tư. Ngoài ra cần tăng cường hoạt động quảng bá du lịch trong lòng các thị trường Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Ngọc Tuyên - Hồng Châu



**********************

Những mỹ nhân Việt duyên dáng ở tuổi tứ tuần

Việt Trinh, Thu Hà, Hồng Nhung, Thanh Lam... vẫn giữ được nét thanh xuân, tươi trẻ và cuốn hút theo thời gian nhờ phong cách làm đẹp tinh tế.

Viet-Trinh-1-1602-1402980830.jpg

Sinh năm 1972, Việt Trinh nay đã bước sang tuổi 40 nhưng cô vẫn tự tin với cách trang điểm tươi trẻ. Người đẹp thử nghiệm cách trang điểm mắt mèo hay son môi màu cam thời thượng.

Thu-Ha-1-2192-1402980830.jpg

Diễn viên Thu Hà vẫn tham gia đóng phim và các hoạt động nghệ thuật. Cô vẫn giữ được làn da mịn màng, trắng sáng và đôi mắt hút hồn. Trong các sự kiện, Thu Hà nổi bật giữa hàng loạt mỹ nhân trẻ tuổi khác.

Hong-Nhung-1-3054-1402980830.jpg

Hồng Nhung sinh năm 1970. Dù mới có em bé năm ngoái, chị nhanh chóng lấy lại vóc dáng và nhan sắc. Thời gian gần đây, cô theo đuổi phong cách trang điểm trong suốt, tự nhiên nhưng thiên về các màu sắc tươi trẻ để gương mặt sáng hơn.

My-Linh-1-5016-1402980831.jpg

Mỹ Linh dường như còn duyên dáng hơn so với thời thanh xuân. Ca sĩ biết cách kết hợp trang điểm với váy áo, đồng thời chọn kiểu tóc tôn lên nét mặt sang trọng.

Thanh-Lam-1-2693-1402980831.jpg

Thanh Lam càng ngày càng trẻ trung và quyến rũ, dù cô đã bước vào tuổi tứ tuần. Chính làn da trắng sáng và cách trang điểm nhẹ nhàng thanh thoát đã giúp Thanh Lam "ghi điểm" mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

My-Duyen-1-6503-1402980831.jpg

Người đẹp sinh năm 1972, Mỹ Duyên, đang hạnh phúc với gia đình nhỏ và thiên chức làm mẹ. Mỹ Duyên thường không trang điểm đậm để nếp nhăn không hằn rõ. Cô thường tạo điểm nhấn vào kiểu tóc hay trang phục để bề ngoài không quá nhạt nhòa.

Chieu-Xuan-2-4574-1402980831.jpg

Nghệ sĩ Chiều Xuân dường như không khác so với thời còn trẻ. Không còn đôi mươi nhưng diễn viên nổi tiếng vẫn thử nghiệm cách trang điểm trẻ trung với tông hồng cánh sen.

Giang-My-1-9470-1402980831.jpg

Người đẹp Giáng My luôn khiến người khác trầm trồ vì vẻ đẹp không tuổi của mình. Giáng My thường trang điểm đậm khi đi sự kiện để toát lên nét sang trọng, quý phái.

Thanh-Mai-1-8207-1402980831.jpg

Thanh Mai sinh năm 1973 và là một trong số ít mỹ nhân Việt càng già càng quyến rũ.



*************************

Thủ tướng Singapore xếp hàng mua gà rán

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long hôm qua ăn mặc đơn giản, xếp hàng 30 phút để chờ mua gà rán tại một trung tâm ăn uống ngoài trời.

LHL-chickenwings-fb-2410-1402708245.jpg

Thủ tướng Singapore xếp hàng mua gà rán. Ảnh: Facebook

Hình ảnh ông Lý Hiển Long xếp hàng tại khu ẩm thực Redhill ở khu trung tâm của Singapore được một người qua đường chụp lại rồi đăng lên trang Facebook cá nhân hôm qua.

"Trông như một người đàn ông trung niên bình thường xếp hàng 30 phút vì muốn thưởng thức món gà trứ danh. Chỉ khác là xung quanh dày đặc vệ sĩ", một Soshiok, một phụ bản của tờ Straits Times, dẫn lời chú thích bức ảnh của nhân chứng.

Hình ảnh này lập tức được lan truyền khắp các trang mạng ở Singapore. Người dùng Internet hết lời ca ngợi vị thủ tướng, cho rằng ông có tính hòa đồng, thân thiện và lịch sự.

Ông Lý Hiển Long sau đó cũng đăng tải bức hình chụp gian hàng gà rán lên Facebook, đồng thời khen ngợi tiệm này làm ăn phát đạt và tạo được tiếng vang. Thủ tướng còn gửi lời cảm ơn đến một người vô danh đã tặng ông bát súp đậu hôm đó.

Trần Trang



*******************

Nín thở xem sư tử hạ gục hà mã

(Thế giới động vật) - Hà mã và sư tử đều là những nhân vật đáng sợ trong thế giới hoang dã. Chúng đều phải cạnh tranh khắc nghiệt để đảm bảo sinh tồn cho giống nòi.



Thường thì sư tử không đi săn chung nhưng với con mồi to như hà mã, chúng phải hợp lực chiến đấu mới có khả năng dành phần thắng.
Thường thì sư tử không đi săn chung nhưng với con mồi to như hà mã, chúng phải hợp lực chiến đấu mới có khả năng dành phần thắng.
Vì khi chỉ đối phó với một con sư tử, hà mã không hề bị lép vế.
Vì khi chỉ đối phó với một con sư tử, hà mã không hề bị lép vế.
Hai con sư tử hợp lực hạ gục một con hà mã. Một con nhảy chồm lên lưng con vật để cắn, con còn lại  tấn công trực diện.
Hai con sư tử hợp lực hạ gục một con hà mã. Một con nhảy chồm lên lưng con vật để cắn, con còn lại tấn công trực diện.
Con sư tử cào xé lưng hà mã
Con sư tử cào xé lưng hà mã
Một lúc sau, xuất hiện thêm kẻ săn mồi thứ ba.
Một lúc sau, xuất hiện thêm kẻ săn mồi thứ ba.
Ngay lập tức, con sư tử thứ ba cũng quyết định nhảy vào cuộc chiến.
Ngay lập tức, con sư tử thứ ba cũng quyết định nhảy vào cuộc chiến.
Ba con sư tử lật ngửa con mồi ra ngay trên vũng nước. Lúc này, hà mã không thể nào chống cự được nữa.
Sư tử lật ngửa con mồi ra ngay trên vũng nước. Lúc này, hà mã không thể nào chống cự được nữa.
Kết thúc trận chiến, sư tử cùng nhau thưởng thức thịt hà mã tươi sống.
Kết thúc trận chiến, sư tử cùng nhau thưởng thức thịt hà mã tươi sống.

Hươu cao cổ bị hai con sư tử con hạ gục

Lan Phương (National Geographic)



*********************

Táo bạo concept Tân Kim Bình Mai phiên bản Việt

 

Vì lòng đam mê nhiếp ảnh nude nghệ thuật, dù trải qua nhiều bất trắc trong khâu chuẩn bị (tưởng chừng như mọi người sắp nản chí), nhưng mọi người vẫn quyết tâm thực hiện cho bằng được. Đó là tâm sự của NAG Sương Trần khi nói về concept táo bạo này.

 

CRAZY CONCEPT GROUP

 

Dob nguyen (trưởng nhóm):chụp ảnh -  hậu kỳ

Anh Hai Tiếc Nuối :  Photo

Sương Trần : Trang phục - kinh phí

Dino Khan: Di chuyển

Makeup: Mi Trầm

Model: Amanda DG - Kim Kim - Sương Trần
 

 kim-binh-mai

 

Bộ ảnh lấy ý tưởng từ bộ phim Tân Kim Bình Mai 2013.

    

 tan-kim-binh-mai


Cùng xem những tác phẩm nude táo bạo trong bộ Tân Kim Bình Mai phiên bản Việt
 

 kim-binh-mai-phien-ban-viet 


Concept táo bạo Tân Kim Bình Mai phiên bản Việt 

suong-tran   


Người Sương Trần lần đầu làm model - Tây Môn Khánh

anh-nude-tan-kim-binh-mai

Hai model trẻ trung và xinh đẹp Amanda DG - Kim Kim trong Tân Kim Bình Mai phiên bản Việt

 anh-nude-nghe-thuat

 

Một ngày đẹp trời mọi người đang tìm ý tưởng cho bộ ảnh mới thì thấy nhưng bức ảnh của Tân Kim Bình Mai gốc, thấy đẹp và ngưỡng mộ nên cả nhóm quyết định thực hiện bộ ảnh dựa trên ý tưởng đó cho riêng mình ( vì bộ phim này cũng khá nổi tiếng).
 

nude-nghe-thuat

 

Vì lòng đam mê nhiếp ảnh nude nghệ thuật, dù trải qua nhiều bất trắc trong khâu chuẩn bị( tưởng chừng như mọi người sắp nản chí ), nhưng mọi người vẫn quyết tâm thực hiện cho bằng được. Và cuối cùng thì bộ ảnh cũng hoàn thành, mặc dù chưa mấy tâm đắc, nhưng bộ ảnh ít nhiều đã làm hài lòng niềm đam mê của nhóm nói riêng và bạn bè photo nói chung.

 

hinh-nude

 

Để bộ ảnh khác với bộ ảnh Tân KBM gốc ( KBM gốc 80% là cảnh ghép ) nên nhóm đã đi tiền trạm rất kỹ để có được location ưng ý ( Tân KBM make in Việt Nam chỉ 20% là ghép )

Để thực hiện bộ ảnh này nhóm tác giả đã gặp không ít khó khăn trong quá trình thực hiện bộ ảnh:

 

khoa-than 

 

Thời gian chuẩn bị, lên ý tưởng và test shot là 1 tháng hơn. trong thòi gian test mẫu có rất nhiều thay đổi mẫu với nhiều lý do khác nhau, trục trặc nhiều vấn đề khác, nhưng đây là tâm huyết của các anh em trong group nên mọi người cố gắng thưc hiện cho bằng được.

 

anh-nude


và chi phí chi bộ ảnh cũng khá tốn kém vì location ở trên Long An, anh em phải đi lên xuống 2-3 lần, và tìm rất nhiêu location mới được chỗ ưng ý.
Tây Môn Khánh là 1 photo chưa làm mẫu bao giờ, nhưng nhờ khuôn mặt đó sẽ làm cho bộ ảnh lạ hơn là bắt trước 100% giống bộ hình gốc.

 

anh-khoa-than


Thời gian thực hiện bộ ảnh cũng rất hạn hẹp. 8h mọi người tập trung, lên đó la 9h30 và makeup tới 12 h cho 3 nhân vật, thời gian chụp chỉ vỏn vẹn 1h30 vì mọi ngừoi bận đi làm.
Ý định ban đầu là 3 mẫu nữ nhưng do trục trặc nên còn 1 mẫu và 1 mẫu bắt ngay trước hôm chụp. Và cuối cùng bộ ảnh cũng được mọi người ủng hộ, em that lòng cảm ơn tất cả mọi người


Photo: Anh Hai Tiếc Nuối
Model: Amanda DG - Kim Kim - Sương Trần



**************************

DÉP RÂU VÀ NÓN CỐI

“Ðôi dép râu giẫm nát đời son trẻ”

“Nón tai bèo che khuất nẻo tương lai”

  Cái nón cối khôi hài coi ngộ nghĩnh

  Bộ Ðội đội lên đầu đi thôn tính

  Vô Nam luýnh quýnh tử trận cấp kỳ

  Giấy báo tử Việt Cộng gởi lẹ đi

  Mẹ già khóc chửi Vi Xi qúa cỡ !

  Bây giờ số dân đần còn hăm hở

  Ðội lên đầu cái nón cối nhục nhơ !

  Cái nón cối của bè lũ giặc Hồ

  Gây tang tóc cho quê hương nghèo khổ

  June 14, 2014

  Lê Ðắc

                 Hình như nón cối là mode của cs thì phải

Còn NÓN CỐI ngay Ku HỒ đã quên BAO CHIẾC nón cối TRÊN BỤNG Nông Thị Xuân , bà dzợ TÀU PHÙ của y ....

và nay các QUAN ĐỎ tham nhũng ăn chơi đã quên BAO CHIẾC nón cối TRÊN BỤNG các GHẾ chân dài !!


Lê Đắc chuyển
*************************

Những kỳ tích khó tin trong chiến tranh

Bằng sự mưu trí, một đầu bếp Hồng quân bắt sống 4 lính Đức trong xe tăng bằng rìu. Chỉ với súng lục, một sĩ quan Anh vẫn giành thắng lợi trước 3 xe tăng đối phương.

Một binh nhất Mỹ diệt 5 xe tăng Nhật

Chào đời vào năm 1916, Dirk J. Vlug là binh nhất trong Sư đoàn bộ binh số 126 của Mỹ tại Philippines. Vào ngày 15/12/1944, lính Nhật Bản tấn công đơn vị của Dirk khi họ đang bảo vệ một tuyến đường, The National Post đưa tin. Với một súng chống tăng và 5 quả đạn, Dirk rời khỏi vị trí an toàn và xông lên. Những loạt đạn súng máy hướng về phía anh, nhưng Dirk vẫn tự nạp đạn vào súng chống tăng và diệt một xe tăng của địch. Sau đó anh hạ gục xạ thủ của xe tăng tiếp theo bằng súng lục rồi kết liễu nó bằng quả đạn pháo thứ hai.

Nhập mô tả cho ảnh
Binh sĩ thuộc Sư đoàn 32 của Mỹ kiểm tra những xác xe tăng Nhật Bản trong một trận đánh tại Leyte vào tháng 12/1944. Ảnh: axishistory.com

Khi thấy nhiều xe tăng khác tiếp tục tiến lên, Dirk chạy tới sườn của chiếc đầu tiên rồi diệt nó. Sau đó anh lao lên để diệt xe tăng tiếp theo. Với viên đạn cuối cùng, Dirk biến xe tăng thứ năm thành đống sắt vụn. Như vậy, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, binh nhất này đã phá hủy tới 5 xe tăng.

10 tình huống kỳ lạ nhất trong lịch sử chiến tranh (kỳ 2)

Một thiên thạch lao xuống trận địa khi quân La Mã và Pontus chuẩn bị giao chiến. Binh sĩ hai bên chạy tán loạn vì họ tin rằng Thượng đế đang nổi cơn thịnh nộ.

Phi công diệt tăng bằng máy bay do thám

Trung tá Charles Carpenter là một phi công dự bị của quân đội Mỹ trong Thế chiến thứ hai. Nhiệm vụ chủ yếu của ông là lái máy bay do thám. Nhưng trong chiến dịch vây hãm Lorient ở Pháp vào năm 1944, đột nhiên Charles muốn chiến đấu. Vì thế ông lắp 6 bệ phóng tên lửa vác vai (vốn chỉ dành cho binh lính dưới mặt đất) vào thân máy bay, The Washington Examiner đưa tin. Sau đó Charles thực hiện hàng loạt cuộc tấn công đơn độc, tiêu diệt ít nhất 6 xe tăng và nhiều xe bọc thép của địch cho tới khi chiến tranh kết thúc. Đây là một kỳ tích khó tin đối với một phi cơ do thám.

Ảnh minh họa: axishistory.com
Ảnh minh họa: ponoramio.com

Sĩ quan Anh tấn công xe tăng địch bằng súng lục

James Hill là sĩ quan chỉ huy Lữ đoàn lính dù số 1 của Anh tại Bắc Phi. Vào năm 1942, đơn vị của ông nhảy dù xuống thành phố Souk El Arba thuộc Tunisia. Đây là khu vực ở phía sau lưng của quân phát xít Italy. Nhiệm vụ của James là chiếm vùng cao nguyên Souk El Arba để quân Đồng minh có thể đổ bộ ở đó trước khi tấn công Beja – một thành phố cách cao nguyên hơn 60 km về hướng đông bắc. Với nhiều tuyến đường bộ và đường sắt nối liền với các thành phố khác, Beja có tầm quan trọng chiến lược. 

Nhập mô tả cho ảnh
Ảnh minh họa: ww2incolor.com

Sau khi biết khoảng 300 lính Italy và Đức đang đóng quân tại Gue cùng 3 xe tăng, James ra lệnh cho các kỹ sư tạo ra một bãi mìn gần Gue để đẩy quân địch vào đó. Nhưng khi các kỹ sư lặng lẽ cài mìn vào ban đêm, một lựu đạn trong bao mà họ mang theo phát nổ khiến nhiều lựu đạn khác cũng nổ. Theo The Sunday Times, 25 trong tổng số 27 kỹ sư thiệt mạng vì sự cố và quân Anh cũng mất luôn yếu tố bất ngờ.

Ngay lập tức những làn đạn tuôn ra từ phía đối phương và 3 xe tăng xuất kích. James buộc phải suy nghĩ thật nhanh để sự hy sinh của đồng đội không trở nên vô ích. Chỉ với một khẩu súng lục ổ xoay, James đuổi theo 3 xe tăng của địch. Sau khi tránh vài phát đạn, ông dí súng vào lỗ quan sát của hai xe tăng khiến những binh sĩ trong xe đầu hàng. Khi James tiến tới xe tăng thứ ba, những binh sĩ bên trong bắn trả và ném lựu đạn khiến James trúng 3 viên đạn, nhưng ông vẫn cố diệt nốt toàn bộ nhóm địch trong xe. Do mất 3 xe tăng, lính Đức và Italy hoảng sợ và rút lui. Sau đó đồng đội đưa James tới bệnh viện ở Beja, nơi bác sĩ cứu ông khỏi tay tử thần.

Đầu bếp Liên Xô cướp xe tăng bằng rìu

Ivan Pavlovich là một đầu bếp của trung đoàn tăng 91 thuộc Hồng quân Liên Xô tại thành phố Dvinsk, Latvia. Vào một ngày trong tháng 8/1941, Ivan đang nấu trong rừng anh thấy một xe tăng Đức xuất hiện. Có vẻ như những người trong xe tăng không biết lính Liên Xô đang ẩn nấp trong rừng. Ngay lập tức, Ivan cầm một khẩu súng tiểu liên và một chiếc búa. Anh thấy những lính Đức trong xe chui ra ngoài. Dường như xe hỏng nên họ ra ngoài để sửa chữa, Pravda đưa tin.

Nhập mô tả cho ảnh
Ảnh minh họa: warheroes.ru

Khi nhóm lính Đức thấy một người Nga lao tới phía họ với chiếc rìu, họ nhanh chóng chui vào xe tăng và cố gắng khai hỏa bằng súng máy. Nhưng trước khi đạn rời súng, Ivan kịp trèo lên nóc xe và bẻ nòng súng máy bằng rìu. Sau đó anh ném một miếng vải dầu lên lỗ quan sát rồi giả vờ kêu gọi đồng đội ném cho anh một quả lựu đạn. Do miếng vải dầu bịt kín lỗ nên nhóm lính Đức không biết diễn biến bên ngoài. Họ tưởng lính Hồng quân đã vây kín xe tăng. Ivan gõ búa lên vỏ x echo tới khi 4 người trong xe tăng đầu hàng vì hoảng sợ. Nhưng khi chui ra khỏi xe, họ mới phát hiện ra rằng họ mắc lừa anh đầu bếp Hồng quân.



*************************


  • Quán bar trong bụng quái vật ở Thụy Sĩ

    Mang phong cách thiết kế gần với một bộ phim khoa học viễn tưởng, Giger Bar khiến nhiều du khách phải rùng mình khi trải nghiệm cảm giác ngồi thưởng thức đồ uống trong bụng một con quái vật.

    Giger là tên của một quán bar nổi tiếng Thụy Sĩ được đặt theo nhà thiết kế H.R. Giger. Trái ngược vởi vẻ ngoài yên bình của thị trấn Gruyéres, nơi quán bar tọa lạc, Giger lại có phong cách khá rùng rợn với nội thất trang trí là những bộ xương khô.

    Theo H.R Giger, ý tưởng táo bạo này được lấy cảm hứng từ các bộ phim khoa học viễn tưởng Hollywood Alien do chính ông thiết kế. Bởi thế khi bước quán bar, du khách sẽ không khỏi lạnh người khi dễ dàng nhận thấy tất cả từ trần, tường, sàn đến bàn, ghế... đều được thiết kế mô phỏng bộ xương của những con quái vật trong bộ phim nói trên.

    2-9560-1402628321.jpg

    Quán bar Giger tại Gruyéres, Thụy Sĩ. Ảnh: hrgiger.com

    Các hiện vật và những bức tranh được trưng bày ở đây còn được chèn thêm các hiệu ứng về âm thanh, ánh sáng. Với sự chăm chút tỉ mỉ, kỹ càng từng góc thiết kế, nghệ sĩ đạt giải Oscar cho hạng mục phim có hiệu ứng thị giác hay nhất - H.R Giger, đã khiến người xem có cảm giác đang đi lạc giữa một hành tinh khác.

    Thưởng thức đồ uống ở Giger Bar, đôi lúc du khách còn bị giật mình khi chợt đưa mắt qua bức tường với hàng trăm khuôn mặt em bé đang than khóc. Tất cả đã góp phần tạo nên một không gian độc đáo đến rùng rợn có một không hai.


    Hiện có hai quán bar Giger theo chủ đề này còn đang hoạt động. Quán bar đầu tiên được mở ở Chur, Thụy Sĩ vào năm 1992 và quán thứ hai mở ở Gruyères vào năm 2003. Giger Bar từng có thời gian đặt tại The Limelight, New York, Mỹ nhưng khi hộp đêm này đóng cửa, quán bar cũng buộc phải ngừng hoạt động theo. Trong khi đó, dự án mở Giger Bar ở Shirokanedai, Tokyo vào những năm 1980 lại không thể hoàn thành.

    3-2315-1402628322.jpg

    Bức tường với khuôn mặt những em bé đang khóc trong Giger bar. Ảnh: hrgiger.com

    Giger Bar ở Gruyéres, Thụy Sĩ với diện tích khoảng 70 m2, sức chứa 70 người được coi là hoàn hảo hơn cả trong số trên. Nhà thiết kế H.R Giger mới qua đời vào đầu tháng 5/2014 ở tuổi 74, và quán bar này có thể được coi như một bảo tàng để trưng bày các mẫu thiết kế từ sự nghiệp Hollywood cùng một số công trình nghệ thuật cá nhân của ông. Hiện  tại hệ thống quán bar Giger cũng đang hướng đến mục tiêu mở một số cơ sở tại Seattle, New York và một số thành phố khác ở Mỹ.

1_1402629600.jpg
4_1402629606.jpg
5_1402629613.jpg
6_1402629621.jpg
7_1402629627.jpg
8_1402629632.jpg
9_1402629638.jpg
10_1402629643.jpg
11_1402629649.jpg
12.jpg
13.jpg


Ảnh: hrgiger.com



***************************

Chụp ảnh trên đỉnh tượng Chúa cứu thế ở Rio de Janeiro

Nhiếp ảnh gia Lee Thompson đã có bức ảnh độc đáo khi leo lên trên đỉnh của một trong những bức tượng nổi tiếng nhất thế giới để tự chụp ảnh bản thân.

Lee và người đồng nghiệp Oliver Harvey đã thuyết phục được Tổng cục Du lịch Brazil cho phép đi vào bên trong bức tượng Chúa cứu thế ở Rio de Janeiro và trèo lên trên đỉnh. Đây là một điều khó khăn bởi bức tượng nổi tiếng này đang trong giai đoạn bảo dưỡng do bị hư hỏng nghiêm trọng vào tháng giêng và rất hạn chế người leo lên.

Tại đỉnh tượng, Lee đã chụp ảnh "tự sướng" và những bức ảnh này nhanh chóng nổi tiếng khắp thế giới. Một trong những lý do khiến chúng được chú ý là bởi Brazil đang là tâm điểm rực rỡ của mùa hè khi trở thành chủ nhà World Cup 2014 và thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch ghé thăm.

Bo3ofYYCEAAE7NM-7145-1402881862.jpg

Niềm vui của nhiếp ảnh gia trên cánh tay tượng Chúa.

1-6613-1402881862.jpg

Lee Thompson đã có những bức ảnh 'để đời' trong chuyến thăm tới Rio de Janeiro lần này.

2-9365-1402881862.jpg

Tượng Chúa cứu thế ở Rio de Janeiro là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch.

Anh Minh
Ảnh: Knlive




*************************


 
Là một trong những người mẫu được yêu thích hiện nay, Minh Triệu khai thác hình ảnh theo hướng gợi cảm, nóng bỏng

Được biết đến với giải đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008, Minh Triệu nhanh chóng trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp. Sở hữu hình thể bốc lửa cùng làn da nâu quyến rũ, Minh Triệu được mời thể hiện nhiều bộ ảnh cần sự cá tính, hay sexy bốc lửa.

"Đặc sản" của Minh Triệu khiến nhiều người yêu thích thời trang phải trầm trồ chính là những bộ ảnh thời trang nóng bỏng khoe làn da nâu săn chắc.

Mới đây, chân dài 26 tuổi vừa cùng ê kíp thực hiện một bộ ảnh táo bạo chào hè đầy cuốn hút. Minh Triệu một lần nữa có dịp khoe hình thể tuyệt đẹp trước biển. Hình ảnh bán nude với vòng 1 được che chắn hờ của chân dài xinh đẹp khiến không ít người phải "xuýt xoa".

 

 
Minh Triệu khoe vẻ đẹp đầy quyến rũ trong hình ảnh bán nude trước biển


Sở hữu hình thể chuẩn, săn chắc, Minh Triệu thường được mời thể hiện những bộ ảnh cần sự gợi cảm không kém phần cá tính


Với bước đệm là giải đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008, Minh Triệu đã nỗ lực không ngừng để có vị trí như hiện tại


Không chỉ thành công trong nghề người mẫu, Minh Triệu còn khá mát tay khi bước sang kinh doanh phòng trà


Là một người mẫu sạch scandal, Minh Triệu chỉ tập trung làm việc và kinh doanh


Ít xuất hiện trên mặt báo như một số chân dài khác, tuy nhiên, khi nhắc đến Minh Triệu, nhiều người hoạt động trong giới thời trang đều dành cho cô nhiều lời khen ngợi



*********************


1. Thoải mái

Ngủ nude là một trong những cách giải phóng sự ràng buộc của cơ thể, mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, thúc đẩy việc tiết tuyến mồ hôi, lợi cho sự bài tiết và tái sinh da, cũng như việc tăng cường khả năng thích ứng và năng lực miễn dịch của cơ thể

2. Giảm căng thẳng

Ngủ nude có tác dụng cực tốt trong việc điều trị chứng căng thẳng, rối loạn thần kinh, đặc biệt là căng thẳng hệ thống thần kinh nội tạng. Bên cạnh đó, ngủ nude còn thúc đẩy vòng tuần hoàn máu, khiến bệnh táo bón, tiêu chảy mãn tính, đau bụng, đau đầu được cải thiện rõ rệt.

3. Tốt cho vùng kín

 

 

 

Âm đạo phụ nữ thường trong tình trạng ẩm ướt, vì vậy nếu có thể để tự nhiên, không bị bít kín bởi quần chíp, vùng kín sẽ luôn được khô thoáng, giảm thiểu rõ rệt các bệnh phụ khoa. Không những thế ngủ nude còn có tác dụng giảm đau bụng kỳ nguyệt san hiệu quả.

4. Trị mất ngủ

Khi cơ thể không bị gò bó bởi lớp quần áo, máu sẽ lưu thông tốt hơn, giúp cải thiện tình trạng chân tay lạnh của một số người, giúp bạn dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ.

5. Giảm béo

Đêm về, làn da sẽ tiết và tản ra một số chất. Lúc này, nếu mặc quần áo đi ngủ, bạn đã vô tình cản trở sự bay hơi của mồ hôi và sự hô hấp bình thường của da, không tốt cho vòng tuần hoàn máu.

Ngược lại, khi ngủ nude, vòng tuần hoàn máu được lưu thông tốt, da hô hấp tốt, sẽ góp phần không nhỏ vào việc tiêu hao lượng mỡ, trợ thủ đắc lực cho quá trình giảm béo.

6. Làm đẹp

Không có sự ngăn cách bởi lớp quần áo, da để trần sẽ hấp thụ được nhiều thành phần dinh dưỡng hơn. Đồng thời nó còn thúc đẩy sự trao đổi chất, tăng cường sự hoạt động của tuyến bã nhờn và tuyến mồ hôi, tốt cho việc tái sinh da, giúp bạn có làn da đẹp, sáng hơn.

Một số lưu ý khi ngủ nude:

- Ngủ nude không thích hợp với không gian nhỏ lại đông người, bởi căng thẳng sẽ dẫn đến hiệu quả ngược. Tốt nhất bạn nên ngủ nude trong không gian độc lập, kín đáo.

- Không gian quanh phòng ngủ cần thoáng, yên tĩnh, nhiệt độ vừa phải, như vậy mới giúp cho tâm trạng được thả lỏng thoải mái, dễ chìm vào giấc ngủ sâu.

- Giường cần có độ mềm mại nhất định, chăn ga gối đệm phải được giặt sạch thường xuyên và phơi khô dưới ánh sáng mặt trời.

- Ngủ nude không thích hợp với những người quá nhạy cảm với bụi, phấn hoa.



*************************

Sắc mầu cuộc sống và thế giới



**************************

Lá thư rơi nước mắt của cô bé bóc hột điều

Nguyễn Thị Ngọc Như, cựu học sinh lớp 7C trường THCS Bình Minh (Bình Phước) đã viết lá thư xúc động gửi các thầy cô sau khi phải bỏ học đi làm công nhân.

Ngọc Như đã nghỉ học khi hoàn tất năm học 2012-2013. Từ đó đến nay, em làm công việc bóc tách hạt điều tại xưởng điều cách nhà 2km. Cởi bỏ găng tay, tạp dề, Như lau mồ hôi và từ tốn chia sẻ câu chuyện của mình.

Nhập mô tả cho ảnh
Nguyễn Thị Ngọc Như.

Từ một học sinh giỏi suốt 7 năm liền...

"Hồi mới nghỉ, thấy em họ đi học, nó khóc quá chừng, ai cũng xót. Đến khi đi làm Như rất đúng giờ đúng giấc, làm suốt và rất ít nghỉ ngơi, biết dùng đồng tiền kiếm được lo cho bà ngoại", chị Nguyễn Thị Chín (hàng xóm của Như).

Khi Như còn nhỏ, ba mẹ đã ly hôn. Như sống với bà ngoại 70 tuổi và người em họ tên Tú. Vào lớp một, Như tập tành giúp bà ngoại làm việc nhà, chăm sóc em. Mùa hè đến, Như và Tú thường đi hái điều, hái cà phê mướn cho hàng xóm. Lớn hơn một chút, Như làm quen với công việc bóc tách hạt điều tại những xưởng gần nhà để kiếm thêm thu nhập và tiện trông nom bà.

Như bắt đầu vào lớp 5 cũng là lúc mắt ngoại yếu hẳn rồi không thấy gì nữa. Đồng thời, tiền hỗ trợ việc học từ mẹ cũng thưa thớt vì mẹ phải gồng mình, lo lắng nhiều vấn đề khác trong cuộc sống. Dần cảm được những khó khăn của gia đình, Như dành nhiều thời gian làm việc nhà, cùng người dì mất sức lao động thay phiên nhau chăm sóc ngoại.

Bên cạnh đó, Như vẫn nỗ lực học tập, tham gia nhiều cuộc thi và hoạt động các cấp. Kể chuyện, viết chữ đẹp, học sinh giỏi cấp huyện lớp 4, lớp 5, lớp 6 cho đến cuộc thi Em yêu lịch sử Việt Nam do huyện tổ chức, cuộc thi nào Như cũng được nhà trường đề cử tham gia. Như còn là thành viên tích cực trong phong trào văn nghệ, hoạt động Đội của trường, được nhiều học sinh biết đến. Không có điều kiện và thời gian như bạn bè, Như tranh thủ học bất cứ lúc nào rảnh, trao đổi với bạn bè, thầy cô khi không hiểu bài. Chưa bao giờ Như bỏ một buổi học nào vì đối với Như đi học là niềm vui, khát khao thay đổi cuộc đời.

Cùng với nỗ lực của Như là sự hỗ trợ của thầy cô tại những ngôi trường Như học. Thầy cô và bạn bè giúp Như tập sách, quần áo, quyên góp tiền để Như đi học nhưng mọi thứ chỉ cầm cự đến khi Như hoàn tất lớp 7. Bệnh tình của bà và dì trở nặng, không ai chăm sóc. Tú còn trong tuổi ăn, tuổi học. Như đành phải bỏ lỡ con đường của mình lao vào mưu sinh, nép mình với nước mắt mỗi khi thấy các bạn đến trường.

Đến lao động chính trong gia đình

Như bắt đầu công việc bóc tách hạt điều từ cuối năm lớp 6. Khi còn đi học, tranh thủ những lúc rảnh Như và Tú thường vào xưởng làm việc. Đến khi nghỉ học, Như đều đặn thức dậy lúc 5h30 sáng để lo cơm nước cho bà, sau đó em đi làm đến 17h30 mới về nhà.

Công việc bóc tách hạt điều không khó nhưng người làm phải thường xuyên bao bọc tay chân kỹ lưỡng, nếu sơ suất để nhựa điều dính vào da sẽ bị phỏng, lở.

Hằng ngày Như bóc tách được khoảng 11kg điều loại C với giá 10.000 đồng/kg. Với thu nhập gần 3 triệu đồng/tháng, Như thường dùng để trang trải nhu yếu phẩm trong gia đình như gạo, thức ăn hằng ngày, thuốc men cho bà ngoại. Số tiền còn dư Như để dành đóng học phí cho Tú và chỉ xài cho bản thân mình chưa đến 100.000 đồng/tháng.

Chị Nguyễn Thị Chín, người hàng xóm và cũng là đồng nghiệp của Như tại xưởng điều, nói: “Như rất dễ thương, thiệt thà, ngoan ngoãn. Mọi người xung quanh rất thương nhưng ai cũng có hoàn cảnh nên chỉ giúp được một lúc nào đó. Cả xóm đều biết Như chăm chỉ, giỏi giang nhưng vì gia đình quá khó khăn đành phải nghỉ học”.

“Em rất muốn đi học lại vì từ trước đến nay ước mơ của em là được đến trường. Sau khi học xong em sẽ tìm một việc làm ổn định hơn để lo cho gia đình, phụ mẹ lo cho em Tú. Nếu cứ như bây giờ em sợ Tú sẽ dang dở như em” - Như chia sẻ ước mơ của mình khi mắt đỏ hoe, vội vàng trở về bàn làm việc.

Thầy Nguyễn Thanh Hồng, hiệu trưởng trường THCS Bình Minh (xã Bình Minh, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước), nói: “Thật sự khi đọc được bức thư của Như, tôi rất cảm động và đã đọc trước toàn trường. Em là một học sinh giỏi nhất khối, liên đội trưởng gương mẫu, đặc biệt viết chữ rất đẹp. Mọi công tác thầy cô giao cho em đều hoàn thành tốt, từ việc quản lý lớp cho đến các hoạt động, phong trào của trường. Không chỉ thế, em sống chan hòa, được bạn bè nể trọng và tin yêu.

Nhà trường đã cố gắng tạo mọi điều kiện để em đi học, đến tận nhà vận động nhưng vì hoàn cảnh quá khó khăn, nếu em đến trường thì người em họ phải bỏ học để chăm sóc bà ngoại, mưu sinh phụ gia đình. Ý thức được điều đó, em đành từ bỏ ước mơ để nhường cho Tú. Nhà trường cảm phục nhưng cũng xót xa trước quyết định của em”.

Kính gửi các thầy cô yêu quý của em!

Vậy là em đã xa trường lớp, xa các thầy cô nửa năm học rồi! Đến giờ này em vẫn chưa quen khi nghĩ mình không còn là học sinh của trường. Đối với em, thời gian vừa qua giống như em đang trong dịp nghỉ hè. Nhưng mùa hè của riêng em sẽ kéo dài mãi mãi và không bao giờ kết thúc, vì với tất cả mọi người mùa học mới đã bắt đầu từ lâu và học kỳ I đã gần hết.

Đã có lúc em tự dối rằng hãy cố gắng vượt qua, đây chỉ là một giấc mơ, khi tỉnh giấc mọi thứ sẽ trở lại bình thường và em sẽ được đến trường. Nhưng thật bàng hoàng khi đó không phải là giấc mơ mà là sự thật, một thực tại em phải chấp nhận và không thể nào thay đổi.

Em muốn đến trường, muốn được tung bay trên sân trường như một chú chim sổ lồng nhưng điều đó mãi mãi chỉ là ước vọng. Vì hoàn cảnh bắt buộc, em đành phải nén lòng vẫy tay chào tạm biệt mái trường yêu dấu, xa rời các thầy cô mà em yêu quý nhất, chia tay những người bạn thân mến đã cùng em chung lớp chung trường.

Mỗi lần nhìn thấy các bạn, các em cắp sách tới trường em lại thèm khát được bước tới giảng đường, được khoác lên người bộ đồng phục, được mang trên vai chiếc khăn quàng thắm đỏ, được nâng niu từng quyển sách rảo bước trên con đường thân quen ấy! Con đường đến trường giờ đây không còn xa nữa, không còn gập ghềnh khó đi nhưng với em nó lại chông gai và xa xôi đến tận cuối chân trời. Em đã cố quên và mang trên môi những nụ cười rạng rỡ, vậy mà giọt nước mắt cũng phải vỡ òa khi kỷ niệm xưa bất chợt tìm về.

Giờ đây, em đang tập đi trên ngưỡng cửa cuộc đời. Em nhớ lắm góc sân trường xưa cũ, nhớ từng hàng cây xếp lá mỗi chiều tan học, nhớ lớp học, nhớ cả bàn ghế, nhớ cả tiếng trống vang lên mỗi giờ giải lao... và nhớ lắm các thầy cô yêu dấu. Mỗi lời nói, mỗi câu dặn dò của các thầy cô như còn âm vang mãi trong trái tim em. Những giờ học nghiêm khắc, những nụ cười ấm áp của các thầy cô... Ôi! Biết bao kỷ niệm ngọt ngào mà trọn đời em sẽ không thể nào quên được...

Cảm ơn các thầy cô đã cho em một khung trời đầy mơ ước, cảm ơn các thầy cô đã nhen nhúm lên ngọn lửa yêu thương, ấm áp trong lòng em, cảm ơn các thầy cô đã tạo cho em niềm đam mê và khát khao được đến trường. Và cảm ơn nhất những tình cảm thiêng liêng, vô bờ bến mà các thầy cô đã dành cho em trong suốt mấy năm qua.

Trích thư của Nguyễn Thị Ngọc Như - học sinh lớp 7C Trường THCS Bình Minh, năm học 2012-2013.



****************************

Khoảnh khắc độc, đẹp về tình đũa lệch chú lùn và người mẫu

Xuân Tiến là chú lùn 1,26 m còn Thanh Thảo sở hữu chiều cao khủng với 1,78 m. Chuyện tình đẹp như cổ tích của cặp đôi đũa lệch này khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhập mô tả cho ảnh
Cuối năm 2013, những hình ảnh thân thiết của Trần Xuân Tiến và người mẫu Lê Thanh Thảo xuất hiện dày đặc trên cộng đồng mạng và giới truyền thông. Đặt ngoài sự khen - chê của dư luận, cặp đôi này luôn nắm tay nhau đồng hành trong những chặng đường tiếp theo.
Nhập mô tả cho ảnh
Có chiều cao khiêm tốn, Tiến không thể chở bạn gái bằng xe máy như bao người bình thường khác. Chàng mong ước giản đơn được chở Thảo sau lưng trên chiếc xe mà mình thích, cùng nhau bon bon trên mọi nẻo đường, muốn có cảm giác được lau lau chùi chùi một chiếc xe cũ kỹ và cả hai sẽ đi phượt, khám phá những điều mới lạ.
Nhập mô tả cho ảnh
Những suy nghĩ đó đôi lúc làm Tiến chạnh lòng, họ bù đắp cho nhau bằng những quan tâm, san sẻ thường ngày.
Nhập mô tả cho ảnh
Hậu trường một buổi chụp ảnh của Xuân Tiến và Thanh Thảo. Chàng lùn và người mẫu luôn có những cách tạo dáng rất độc.
Nhập mô tả cho ảnh
Cặp đôi này đã có những kỷ niệm ngọt ngào tại Đà Lạt.
Nhập mô tả cho ảnh
Xuân Tiến và Thanh Thảo sát cánh trong những buổi tham gia sự kiện. Người mẫu Thanh Thảo không ngại ngần đi dép cao gót, còn Tiến luôn tự hào vì mình có "bờ vai vững chắc".
Nhập mô tả cho ảnh
Khoảnh khắc chú lùn diễn cảnh cầu hôn bạn gái. 
Nhập mô tả cho ảnh
Ngày 11/6 vừa qua, cặp đôi chú lùn - người mẫu đăng tải ảnh cưới hạnh phúc với lời đề tựa úp mở "Cưới ngay kẻo lỡ" thu hút sự quan tâm của dư luận.

Nhập mô tả cho ảnh
Nhiều người mong chờ họ sẽ có một kết thúc đẹp.



***************************

Ảnh cởi chuồng không mặc đồ chân dài đẹp của các mỹ nữ Việt Nam, Cùng nhau ngắm Hình SEX cởi chuồng rồi quay tay nào anh em
Đã ngắm Ảnh cởi chuồng là phải ngắm gái xinh SEX mới đã ,nếu không ngắm làm gì nhỉ
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong
anh coi chuong

Truy vấn tìm kiếm



***************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm