Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 25 - 02-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Trèo lên rào chắn, leo lên nóc nhà, vắt vẻo trên cọc cao như người nhện... là những tư thế "cực độc", hài hước và không kém phần nguy hiểm của nhiều khán giả xem hội chọi trâu lần đầu tiên ở Hà Nội.

*****************************************

CÓ MỘT SỰ SO SÁNH NHẸ - 2

Bạn Linh Hùng Bến Tre vừa gởi đến hai cặp ảnh để làm một sự so sánh nhẹ đặng nói lên một sự cách biệt không nhẹ.

Nhà dân nghèo

Nhà quan cựu tổng thanh tra luôn miệng nói ai tham ô chứ ông không bao giờ tham ô



Nhà dân nghèo

Hàng rào nàh quan cựu tổng thanh tra

http://huynhngocchenh.blogspot.de/2014/02/co-mot-su-so-sanh-nhe-2.html

******************************


Thoát chết khi bị chôn vùi dưới 10 tấn xi măng

Một phụ nữ Trung Quốc đã sống sót thần kỳ sau khi mắc kẹt dưới 10 tấn xi măng trong một tai nạn xe hơi hôm qua.

Vụ việc xảy ra ở Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến khiến một phụ nữ bị vùi khoảng 40 phút dưới hàng chục tấn xi măng ướt.
Lok Wan, 39 tuổi và bạn gái Yin Min Tai, 35 tuổi đi nhầm làn đường và quay đầu xe mà không quan sát.
Một xe tải chở xi măng đi sau xe của cặp đôi này đã không thể dừng lại trong khoảng thời gian quá ngắn nên đâm vào xe của họ, khiến hàng chục tấn xi măng đổ lên chiếc xe hơi.
Lok Wan may mắn bò được ra khỏi chiếc xe nhưng các nhân viên cứu hộ cho rằng Yin Min Tai rất khó có cơ hội sống sót.
Tuy nhiên, khi các nhân viên này đang từng bước xử lý khối xi măng thì họ nghe tiếng rên rỉ và khoảng 40 phút sau họ đã có thể đưa Yin Min Tai ra ngoài.
Mặc dù bị mắc kẹt dưới khối xi măng khổng lồ, nhưng cơ thể Yin Min Tai chỉ có vài vết bầm tím và những vết thương chỉ như những vết cắn.
Phóng to
Hiện trường vụ tai nạn. 

Theo Người Lao Động


****************************

Trúng 8 tỷ độc đắc, dân ùn ùn kéo đến xin tiền

Từ hôm trúng vé số trước Tết Nguyên đán tới nay, ngày nào trước nhà ông Dũng (ở Long An) cũng có 10 - 20 người đến nằm vạ vật, quỳ lạy khóc lóc nhờ giúp đỡ.

Thông tin vợ chồng ông Huỳnh Thanh Dũng (tên thường gọi là Hậu, ngụ ấp 5, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An) trúng 5 tờ vé số độc đắc và 5 tờ giải khuyến khích lan truyền khắp nơi.

Mua tập vé số nhiều người chê

Chúng tôi tìm đến nhà ông Huỳnh Thanh Dũng ở ấp 5, để tìm hiểu về chuyện trúng vé số độc đắc giá trị lớn này.

Căn nhà của vợ chồng ông Dũng (2 người có một con trai đang học lớp 5) thuộc dạng khang trang, to đẹp nhất con hẻm, sát bên là nhà xưởng gia công đồ da của gia đình. Lúc đầu chúng tôi chưa hiểu lắm về thái độ khó hiểu của những người dân ở đây, nhưng khi trò chuyện với ông Sáu - anh họ của ông Dũng và một công an viên - thì mọi việc mới vỡ lẽ.

Theo ông Sáu - người được vợ chồng ông Dũng "ủy quyền" tiếp người lạ - thì mấy ngày nay vợ chồng ông Dũng gần như phải lánh mặt, không tiếp khách bởi những ngày vừa qua đã bị quá nhiều người biết tin tìm đến tận nhà xin tiền, làm phiền. 

Ông Sáu kể niềm vui tột cùng và khó tin đến với gia đình ông Dũng vào ngày 28 Tết Giáp Ngọ.

Buổi sáng hôm ấy trước nhà ông Dũng, ông Nguyễn Văn Đỏ, ngụ cùng xóm, đi tới mời một số người mua vé số. Trong đó số có tập vé 855514 của tỉnh Bến Tre, nhiều người chê số xấu nên không mua.

Lúc đó đang cùng vợ chăm sóc cây kiểng trong sân nghĩ thương người bán vé số, ông Dũng đã mua giúp 10 tờ có số "xấu".

Buổi chiều, ông Dũng cầm tờ kết quả để dò. Ông không tin vào mắt mình khi thấy 5 tờ vé số trúng giải đặc biệt (1,5 tỷ đồng/tờ) và 5 tờ trúng giải an ủi (100 triệu đồng/tờ) - tổng số tiền trúng thưởng lên tới 8 tỷ đồng. Sau khi dò lại nhiều lần, vợ chồng ông Dũng mới dám khẳng định mình đã trúng số trị giá lớn và vỡ òa trong niềm vui sướng tột cùng.

Theo ông Sáu thì sau khi trừ thuế 10% và trả hoa hồng cho đại lý vé số 55 triệu đồng, vợ chồng ông Dũng được lãnh tổng cộng 7 tỷ 145 triệu đồng.

Hằng ngay vẫn có nhiều người bán vé số đến trước nhà ông Dũng mời mua vé số.

Ùn ùn kéo đến nhà và gửi thư xin tiền

Câu chuyện vui tột cùng của vợ chồng ông Dũng ngay trong những ngày Tết Nguyên đán tưởng rằng như vậy là cái kết có hậu, nhưng những việc diễn ra sau đó khiến nhiều người không ngờ tới.

Khi thông tin vợ chồng ông Dũng trúng số độc đắc trị giá lớn và đã giúp đỡ, cho tiền nhiều người được lan truyền rộng rãi, thì một số người đã lợi dụng việc này để đến tận nhà vợ chồng ông để… xin tiền.

Ông Sáu tỏ ý khó chịu kể lại rằng, những người khi được cho tiền đã về nói lại cho bạn bè, hàng xóm biết chuyện nên họ rủ nhau kéo đến nằm vạ vật, thậm chí quỳ lạy khóc lóc để xin tiền ngay trong những ngày Tết và nhiều ngày sau đó.

"Ngay như ngày 9 - 10/2, gần 20 người đã kéo đến xin tiền gây ồn ào trước nhà vợ chồng Dũng. Sự việc khiến chính quyền địa phương phải đến thuyết phục họ về. Nhưng những người biết tin vẫn tìm tới, khiến cho vợ chồng ông Dũng phải lánh mặt, không tiếp người lạ cho đỡ phiền phức”, ông Sáu kể.

Ông Khéo, Công an viên ấp 5, người mấy ngày nay có mặt ở gần khu vực nhà ông Dũng để có thể kịp thời can thiệp và khuyên giải người dân tụ tập đến xin tiền, cho hay mùng 1 - 2 Tết là thời gian đỉnh điểm khi có vài chục người kéo đến đứng trước nhà ông Dũng để xin tiền khiến lực lượng công an phải túc trực khuyên giải, giữ trật tự. 

Chính quyền địa phương còn nhận được nhiều lá thư gửi qua đường chuyển phát nhanh của người dân ở nhiều tỉnh, thành khác gửi về. Các lá thư này dù gửi cho chính quyền xã nhưng bên ngoài bì thư lại ghi rõ nhờ chuyển cho vợ chồng Dũng để xin tiền.

Ông Sáu và ông Khéo kể lại chuyện trúng vé số của ông Dũng.

"Những việc này khiến gia đình ông Dũng gặp khá nhiều phiền phức, cuộc sống và công việc làm ăn bị ảnh hưởng. Bây giờ ai có gọi điện hay tìm đến cũng không thể gặp được vì vợ chồng ông ấy quá mệt mỏi nên đã chủ động lánh mặt", ông Khéo cho biết.

Ngay khi vừa đi lĩnh tiền trúng số về, vợ chồng ông Dũng đã liên hệ với UBND xã Nhị Thành, UBND xã Nhựt Chánh (huyện Bến Lức) và UBND xã Mỹ Bình (huyện Tân Trụ, tỉnh Long An), trao tặng mỗi địa phương 50 triệu đồng để hỗ trợ người nghèo dịp Tết. 

Ông Dũng còn trực tiếp gặp đội trưởng dân phòng ấp 5, xã Nhị Thành tặng 6 triệu đồng cho anh em trực đêm cùng 10 triệu đồng cho 10 cá nhân tham gia lực lượng. Ngoài ra, ông còn hỗ trợ cho 12 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi hộ 1 triệu đồng và một phần quà Tết...

Cũng theo ông Sáu thì trước khi trúng số độc đắc, vợ chồng ông Dũng đã nổi tiếng vì lòng hảo tâm và giúp đỡ nhiều người khó khăn. Có lẽ vì thế khi nghe tin ông Dũng trúng số trị giá lớn, nhiều người già, tàn tật,... đã tìm đến tận nhà ông để nhờ giúp đỡ. 

Theo ông Sáu, tính đến nay vợ chồng ông Dũng cũng đã bỏ ra khoảng 500 triệu đồng trao tận tay cho những trường hợp khó khăn, tàn tật. Riêng ông Đỏ, ngoài số tiền "cho ăn Tết" như đã nói lúc mua tập vé số, vợ chồng ông Dũng còn giúp thêm 100 triệu đồng để ông này sửa nhà.

Theo Cảnh Sát Toàn Cầu


******************************

Là hàng xóm lâu năm của nạn nhân, biết được nạn nhân ở một mình, nhà cửa đơn sơ, gã trai mới lớn đã xông vào khống chế, đánh đập, đe dọa nạn nhân để hai lần thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Điều đáng nói nạn nhân là một bà lão già yếu, đáng tuổi cụ của hắn(!).

Nỗi đau đớn của nạn nhân cao tuổi

Ngày 13/4, PV tìm đến ấp An Lộc (xã An Bình A, thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) để tìm hiểu thông tin về vụ việc. Trước đó, PV đã nhận được tin báo của bạn đọc vào tối 5/4 tại ấp An Lộc (xã An Bình A, thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) đã xảy ra một vụ hiếp dâm hi hữu. Nạn nhân là cụ bà N.T.U. (86 tuổi, ngụ ấp An Lộc, sống một mình), còn hung thủ lại là một gã trai mới lớn tên Lương Văn Huy (17 tuổi, ngụ ấp An Lộc). Sau khi thoát khỏi được nanh vuốt của kẻ đồi bại, bà U. đã nhờ hàng xóm trình báo cơ quan công an, Huy bị bắt ngay trong đêm vì hành vi bỉ ổi của mình.

Căn nhà của bà U. nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh Nguyên Việt)

Hiện bà U. đang được điều trị những thương tích bị Huy hành hung trong lúc cưỡng hiếp tại bệnh viện đa khoa Hồng Ngự. Đưa đôi mắt mệt mỏi, mờ đục khuôn mặt đờ đẫn vì kinh sợ, bà U. trao đổi với PV: "Tôi từng này tuổi mà vẫn bị làm nhục, thật không có nỗi e chề, nhục nhã nào hơn nữa. Nó chỉ đáng tuổi cháu nội, cháu ngoại của tôi mà lại đang tâm hành hạ tôi như thế".

Nhớ lại sự việc kinh hoàng, bà U. cho biết, đêm hôm đó, vào khoảng 20h, khi bà đã chuẩn bị đi ngủ thì nghe tiếng lục đục trước cửa buồng. Bà tưởng là mèo hoang đến nhà phá phách, bà bước ra định đuổi nhưng bị cánh tay lực lưỡng của Huy bịt miệng, lôi vào trong buồng. Bất ngờ không kịp phản ứng gì thì bà nghe giọng của Huy đe dọa sẽ giết chết bà nếu bà la lên hoặc chống cự. Liên tiếp hai cái tát của gã trai giáng xuống mặt của người đàn bà tội nghiệp.

"Sau đó, nó lột đồ của tôi rồi thực hiện hành vi đồi bại, tôi cắn răng chịu đựng để bảo toàn mạng sống của mình. Sau lần thứ nhất, tôi van xin hắn tha cho tôi, tôi già rồi, không còn sức lực nữa. Hắn bảo tôi đi tắm, tôi cũng đi tắm để lấy lại sức, nhưng không ngờ tắm xong lại bị làm nhục một lần nữa. Hắn giở mọi chiêu trò với tôi rồi còn bảo tôi xem có giống trên phim không. Nó còn buông nhiều lời lẽ tục tĩu với tôi lắm, sợ nguy hiểm đến tính mạng tôi không dám hé răng nửa lời", bà U. ê chề nói. Theo bà U., bà bị Huy làm nhục từ 20h cho đến hơn 22h hắn mới chịu buông tha bà.

Chị N.T.O., (36 tuổi, con gái út của bà U.) buồn rầu bên giường bệnh của mẹ nói: "Mọi chuyện cũng do mẹ tôi sống một mình trong căn nhà nhỏ, lụp xụp không cửa nẻo ở ấp An Lộc đã nhiều năm qua. Bố tôi đã mất hơn 20 năm về trước, mẹ tôi có năm người con, hai con trai cũng bạc phước chết đã lâu, chỉ còn lại ba người con gái. Mẹ tôi sau nhiều năm bôn ba khắp chốn sông nước miền Tây nay cũng trở về ở lại nơi chôn nhau cắt rốn để sinh sống. Mẹ tôi mấy ngày nay không ăn uống được gì, cứ than đau nhức mãi. Tội nghiệp cho bà, đến từng tuổi này mà còn bị kẻ đáng tuổi cháu chắt xâm hại. Tội của nó (chỉ Huy- PV) phải chết mới đền được những nhục nhã mà mẹ tôi phải gánh chịu".

Bà U. hiện được con cháu của mình chăm sóc tại bệnh viện. (Ảnh N.V)

Hung thủ có dấu hiệu tâm thần?

Theo chân anh G. (SN 1989 cháu nội bà U.), PV tìm đến ngôi nhà, nơi xảy ra vụ hiếp dâm chấn động của bà U. Ngôi nhà rách nát, nằm nép bên đường lớn, trong nhà không có vật dụng gì đáng giá. Anh G. cho biết, ngôi nhà này được người dân thương tình góp công sức dựng nên cho bà nội của anh ở, còn mảnh đất này cũng thuộc về người khác. Căn buồng, nơi bà U. chứa nước để tắm rửa, giặt giũ nằm ngay trong nhà chỉ được che chắn bằng một tấm màn mỏng. Vì bà chỉ ở một mình nên cái gì cũng đơn sơ, giản dị. Anh G. tâm sự: "Bà con trong xóm và cả người nhà của Huy, đều cho rằng nó "tưng tửng" không được bình thường nhưng tôi không tin. Không có người tâm thần nào lại hành động kiểu như nó".

PV tiếp tục đi ra phía sau để đến ngôi nhà của ông L.V.T. (SN 1971) và bà N.T.B.N. (SN 1973) là cha mẹ của Lương Văn Huy, hung thủ trong vụ hiếp dâm hi hữu. Gia cảnh của vợ chồng ông T. cũng không khá hơn là mấy so với bà U. Trao đổi với PV, ông T. cho biết vợ chồng ông có ba người con và Huy là con thứ hai. Từ nhỏ, Huy đã có biểu hiện phát triển chậm và không bình thường. Ông T. cho biết Huy học đến bốn năm mà vẫn không qua được lớp 1, sau đó, Huy tự ý nghỉ học, ở nhà phụ gia đình kiếm sống. Gia đình ông T. hiện không có ruộng đất, tất cả phụ thuộc vào công việc làm thuê, làm mướn của hai vợ chồng. Huy cũng đi làm mướn cho người khác, khi chăn vịt, khi đi phụ hồ.

Bà N., mẹ Huy kể: "Bình thường Huy không làm mất lòng ai trong xóm, nhưng tính tình của nó thì rất thất thường và hay nói chuyện một mình. Huy thường hay bị những thanh niên ngoài xã đánh vì tính tình của mình. Người ta ghét nó vì nó tưng tửng. Trước khi nó gây ra chuyện hai ngày, nó cũng bị người ta đánh nữa. Gia đình ai cũng lo làm ăn kiếm sống nên không mấy quan tâm đến con, đến bây giờ thì nó gây ra chuyện tày trời như vậy".

Nghe vợ nói đến đây, ông T. tiếp lời: "Hôm xảy ra vụ việc, Huy trở về nhà lúc hơn 22h và nó không có thái độ gì khác thường. Nó chỉ xuống nhà dưới ngồi khoanh tay nhìn lên. Cho đến khi công an ấp đến bắt, Huy vẫn bình tĩnh đến nhà bà U. để trình diện theo yêu cầu của công an và sự động viên của tôi. Lúc đầu, Huy vẫn khai loanh quanh, không thừa nhận hành vi bỉ ổi của mình. Nhưng trước sự kiên nhẫn của các cán bộ điều tra, Huy đã thừa nhận tội lỗi của mình. Sau đó, hồ sơ vụ án được công an xã An Bình A chuyển qua công an thị xã Hồng Ngự tiếp tục điều tra và làm rõ vụ án".

Hung thủ đã nhận tội

Trao đổi với PV, ông Võ Văn Thén, công an viên phụ trách ấp An Lộc cho biết: "Bình thường đối tượng Huy không có hành động gì gây mất trật tự trong ấp dù thỉnh thoảng cũng có gây sự đánh nhau ở bên ngoài xã. Đêm xảy ra vụ việc, khi nhận được tin báo từ người dân, công an đã có mặt ngay tại nhà bà U. để tìm hiểu sự việc trước khi công an xã An Bình A đến. Lúc đầu Huy khai báo loanh quanh nhưng nhờ sự động viên, khuyên nhủ của các cán bộ công an, Huy đã thừa nhận hành vi của mình".

Nguyên Việt

*************************

 " Việt Lam "Thua... Miên Rồi:

{keywords}{keywords}
{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}
{keywords}{keywords} 

 Song Phương chuyển


************************

Ảnh vui











Không trọng lượng ?


Đồ chơi xịn

Gấu con học leo cây

Thư giãn lúc hoàng hôn






http://toithichdoc.blogspot.com/2014/02/33-anh-vui.html


**********************************


Võ sư Thiếu Lâm trổ tuyệt đỉnh kungfu

Tay không giữ lưỡi cưa máy đang chạy, ngồi thiền trong tư thế treo cổ hay thử độ sắc của giáo bằng yết hầu là đỉnh cao nội công kungfu của Thiếu Lâm.

Các võ sư Thiếu Lâm đã khổ luyện rất lâu mới đạt được tới cảnh giới này.
Khoan máy không thể xuyên qua đầu. Đỉnh cao thiết đầu công và ngạnh công Trung Quốc.
Những màn biểu diễn không dành cho người yếu tim.
Tay không giữ chặt lưỡi cưa máy.
Thử độ sắc nhọn của lưỡi giáo.
Chống đẩy bằng 1 ngón tay.
Ngồi thiền theo tư thế bị treo cổ.
Phóng to

Theo VTC New

*****************************

Đi tàu khỏa thân, hành khách bị nhân viên cưỡng hiếp


Được biết, đây là chuyến tàu đến Hà Lan và toàn bộ hành khách và nhân viên trên tàu đều phải khỏa thân.
img_201402192240498932.jpg
Những hành khách trong chuyến tàu Bare Necessities khỏa thân
Tuy nhiên, cũng trên con tàu đặc biệt này lại sảy ra một vụ nhân viên tàu cưỡng hiếp hành khách đáng sợ.
Ketut Pujayasa, một nhân viên phục vụ phòng trên chuyến tàu khỏa thân đến Nieuw Amsterdam, thừa nhận đã tấn công một người phụ nữ 31 tuổi vì cô ấy xúc phạm anh khi anh mang bữa ăn sáng đến phòng cô trong Ngày Valentine.
Sau khi mang điểm tâm sáng cho hành khách, người phụ nữ đã gọi anh ta “đợi một chút, con trai của chó cái”. Điều này khiến anh khó chịu và quyết định ra tay.
Người đàn ông 28 tuổi đến từ Indonesia đã khai với FBI rằng anh ta đã sử dụng khóa dự phòng để đột nhập vào phòng của khách lúc nửa đêm và cưỡng hiếp cô. Sau khi hãm hiếp, hắn dùng dây sạc điện thoại siết cổ cô, và có ý định ném cô xuống biển. Tuy nhiên, hành động này đã bị một người khác trên tàu phát hiện. Người đàn ông lập tức đã bị bắt và đang chờ xét xử.
img_201402192241180342.jpg
Kẻ giết người Ketut Pujayasa
img_201402192241367844.jpg
Tàu Bare Necessites.


****************************

Những câu chuyện ly kỳ về sex tại Olympic


Người ta thường cho rằng các VĐV trong quá trình thi đấu phải tuyệt đối "cách ly" với sex để đảm bảo sức khỏe, thể lực cho các trận thi đấu. Tuy nhiên, theo điều tra của truyền thông quốc tế, Olympic lại chính là dịp để các VĐV tìm hiểu và có những cuộc "mây mưa" thú vị. Một ví dụ điển hình là ứng dụng trên điện thoại di động Tinder được dùng rất nhiều để các VĐV từ các quốc gia khác nhau hẹn hò và lén lút tìm đến nhau trong thời gian Olympic diễn ra. Hãy cùng lật lại những câu chuyện thú vị về sex trong các kỳ Olympic gần đây.
 
Sochi 2014
 
Tuy vẫn đang diễn ra nhưng Olympic Sochi 2014 đã được nhắc đến rất nhiều với những câu chuyện về lối sống tình dục của các VĐV. Ứng dụng tìm kiếm bạn online Tinder được sử dụng tràn lan cùng với việc BTC phát ra 100.000 chiếc bao cao su miễn phí khiến cho báo chí truyền thông phải tốn rất nhiều giấy mực.
 
London 2012
 
Trong thời gian Olympic London 2012 diễn ra, báo chí Anh đã có một chủ đề cực "hot" để khai thác khi hàng loạt câu chuyện về việc quan hệ bừa bãi của các VĐV Olympic. Những cái tít thu hút liên tục xuất hiện trên các mặt báo nước Anh như "Thế vận hội dâm ô nhất trong lịch sử" (Daily Mail), "Ứng dụng hẹn hò dành cho người gay quá tải khi các VĐV Olympic đặt chân đến London" (tờ Mirror), "Olympic London: Mỗi VĐV dùng 1 bao cao su mỗi ngày" (tờ Businessweek). Tạp chí Forbes của Mỹ thậm chí còn nhìn vấn đề rộng hơn với bài viết "Ai là nhà vô địch của Olympic?" và câu trả lời trong bài viết đó là Durex.
nhung-cau-chuyen-ly-ky-ve-sex-tai-olympic.jpg
 
Nhiều VĐV cũng kể lại về tình trạng sex tự do tại Olympic London. Thủ môn đội tuyển bóng đá nữ Mỹ Hope Solo kể lại: "Họ làm tình tự nhiên ở ngoài trời, trên bãi cỏ giữa các tòa nhà trong làng VĐV".
 
Vancouver 2010
 
VĐV trượt băng người Mỹ Scotty Lago đã phải về nhà sớm sau khi 1 tấm hình sex của anh bị phát tán. Trong bức hình là một cô gái đang cắn vào tấm huy chương đồng của Lago trong lúc hoan lạc.
 
Kênh truyền hình ESPN lúc đó cũng đưa tin 6 VĐV đã bị bắt quả tang khi đang quan hệ tập thể tại một khu tắm nước nóng ở bên ngoài làng vận động viên.
 
Bắc Kinh 2008
 
VĐV bóng bàn người Anh Matthew Syed đã từng chia sẻ trên tờ Times of London rằng có cả một "lễ hội sex" giữa các VĐV tại Bắc Kinh. Tờ báo này cũng đưa thông tin VĐV bơi lội nổi tiếng Micheal Phelps đã ăn mừng tấm HCV thứ 8 tại Bắc Kinh bằng một cuộc vui "tới bến" với 1 trong những nữ VĐV "hot" nhất của Úc.
 
nhung-cau-chuyen-ly-ky-ve-sex-tai-olympic.jpg
 
Chính quyền Bắc Kinh cũng đã từng phân phối khoảng 400.000 chiếc bao cao su cho hơn 400 khách sạn trong khu vực thành phố diễn ra Olympic nhưng chỉ có 100.000 chiếc dành cho các VĐV.
 
Salt Lake City 2002
 
Ở Salt Lake, do sự bảo thủ về chuyện tình dục nên chính quyền thành phố đã phản đối việc phát bao cao su miễn phí cho các VĐV. Có lẽ cũng vì sự bảo thủ đó mà không có scandal lớn nào về tình dục giữa các VĐV bị phanh phui.
 
Sydney 2000
 
VĐV ném lao người Mỹ Breaux Greer tiết lộ với kênh truyền hình ESPN rằng đều đặn mỗi ngày ở Olympic anh có quan hệ với 3 người (2 trong số đó là các VĐV Olympic khác và người còn lại là khách du lịch). VĐV này sau đó đã phải rời Olympic sớm vì gặp phải chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, Breaux Greer vẫn tiếp tục có quan hệ với 1 VĐV rất nổi tiếng khác trong nhà nhà vệ sinh của máy bay khi trở về nước.
 
Tại Olympic Sydney, BTC đã phát ra 70.000 chiếc bao cao su miễn phí nhưng chỉ sau ngày khai mạc một tuần họ đã phải phát ra thêm 20.000 chiếc để đáp ứng nhu cầu rất lớn của các VĐV.
 
Lillehammer 1994
 
VĐV trượt tuyết người Mỹ Carrie Sheinberg kể lại với ESPN rằng có 2 nam VĐV xe trượt lòng máng người Đức đã gạ gẫm cô quan hệ tình dục với họ để đổi lấy 1 chiếc huy chương vàng Olympic.   
 
Barcelona 1992
 
Đây là kỳ Olympic đầu tiên mà BTC phân phát bao cao su miễn phí cho các VĐV nhằm khuyến khích họ có quan hệ tình dục an toàn. Cũng trong kỳ Thế vận hội này, VĐV bóng bàn người Anh Matthew Syedcho biết trong 2 tuần ở đây anh đã lên giường với tần suất cao nhất từ trước tới nay.
 
Seoul 1988
 
BTC Olympic 1988 đã phải ban hành lệnh cấm quan hệ tình dục nơi công cộng khi các VĐV phàn nàn rằng trên mái nhà của làng VĐV khi đó được phủ kín bởi các thể loại bao cao su đã qua sử dụng.

***********************

Người Sài Gòn đổ xô mua cá lóc nướng ngày Vía Thần Tài

Các gian hàng sẽ nướng hộ cá cho người mua. Giá tùy kích thước, con nhỏ nhất 25.000 – 30.000/con, con lớn 60.000-100.000 đồng.
Từ sáng sớm ngày 9/2 (mùng 10 tháng Giêng), người dân Sài Gòn đổ xô đi mua cá lóc nướng để chuẩn bị mâm lễ cúng Thần Tài đầu năm. Cá lóc nướng là "lễ vật" không thể thiếu trong mâm lễ của người Sài Gòn.
Tại chợ Xóm Chiếu, quận 4, từ 6h sáng, nhiều gian hàng cá lóc đã bắt đầu nướng cá để bán, khói nghi ngút cả khu chợ. Một tiểu thương bán cá tại đây cho biết: “Mỗi năm được ngày hôm nay là đắt hàng cá lóc nướng nhất. Năm nay nhiều cá to nhưng giá không tăng, một phần do người dân giảm chi tiêu, phần vì mọi năm chợ chỉ có năm ba sạp bán, nay đầu chợ đến cuối chợ mấy chục sạp bán cá nướng nên giá cũng cạnh tranh".
Cá lóc bày bán ở chợ đa số được lấy từ các vựa cá miền Tây. Theo quan niệm của người dân, cá cúng Thần Tài phải chọn những con to, không bị dị tật, còn đầy đủ vây… mới hên.
Khách hàng sau khi lựa con cá ưng ý còn được các chủ sạp nướng miễn phí ngay tại chỗ.
Nhiều sạp bán cá lóc nướng ngay sáng sớm đã tấp nập người mua.
 Để khách không phải đợi, nhiều sạp còn nướng cá trước để bán.
Giá cá tùy theo kích thước. Tại các chợ nhỏ, cá loại bé nhất từ 25.000 – 30.000/con, cá lớn từ 60.000 – 100.000 đồng/con. Nhiều nơi lại bán theo kg, trung bình 60.000 đồng/kg không phân biệt lớn nhỏ. Mức giá này không tăng so với chợ ngày thường.
Trên đường Tân Kỳ Tân Quý, phường Tây Thạnh, Tân Phú, nhiều gian hàng bán cá lóc nướng cũng tất bật từ chiều mùng 9 Tết để chuẩn bị phục vụ khách.
Sáng sớm nay, các gian hàng bán cá lóc nướng tại khu vực này hết sức náo nhiệt. Cá được bày hẳn ra lòng đường nướng kịp phục vụ khách mua.
Con đường này nổi tiếng với cá lóc nướng và được bán quanh năm. Cá lóc nướng ở đây  được ưa chuộng vì gia vị ướp theo bí quyết của từng cửa hàng, lại được gim cây mía bên trong nên càng thơm ngon và màu sắc bắt mắt.
Giá bán cá tại đây cũng cao so với ngoài chợ, từ 120.000 - 200.000 đồng/con, nhưng vẫn đắt khách.
Theo một chủ hàng, mỗi năm vào ngày này, trung bình mỗi gian hàng ở đây bán từ 300 – 500 con cá lóc nướng.
Cá liên tục được xếp lên lò nướng từ sáng đến chiều tối tùy giờ cúng mỗi nhà, các cửa hàng phải thuê thêm nhân công nướng mới kịp phục vụ.
Người mua cá ngày một đông, các hàng bán cá lóc tất bật phục vụ khách.

( Song Phương chuyển )
*********************************

Thời trang hiện nay của phụ nữ VN. 





  WOW....!!!!





















































































































Song Phương chuyển
**********************

Cô gái khổng lồ sở hữu chiều cao 2m33


Với chiều cao 2m33, cô gái trẻ Siddiqa Parveen người Ấn Độ hiện đang trở thành người phụ nữ cao nhất thế giới kể từ sau sự qua đời của Yao Defen, người Trung Quốc.




Cô gái khổng lồ sở hữu chiều cao 2m33 1
Cô gái sở hữu chiều cao 2m33 này hiện đang nắm giữ kỷ lục thế giới.

Siddiqa Parveen, 28 tuổi, sống tại một ngôi làng nhỏ ở phía Tây bang Bengal, Ấn Độ được chẩn đoán mắc Hội chứng người khổng lồ do khối u chèn ở tuyến yên sản sinh ra quá nhiều hoóc-môn tăng trưởng.

Không chỉ sở hữu chiều cao và cân nặng vượt trội (129kg), các bộ phận cơ thể của Parveen như đầu, bàn chân, bàn tay... cũng phát triển lớn hơn nhiều so người thường. Đã nhiều năm qua, Parveen không thể đứng thẳng do xương sống bị gãy. Các bác sĩ cho biết, nếu không kịp thời điều trị, với tình trạng cân nặng và chiều cao ngày một tăng vọt không ngừng như vậy, lưng của Parveen sẽ bị gãy.

Cô gái khổng lồ sở hữu chiều cao 2m33 2
Bàn tay của Parveen to gần như gấp đôi so với bình thường.

Lo sợ khối u sẽ gây ảnh hưởng tới thị lực của Parveen. các bác sĩ đã chuyển gấp người khổng lồ này tới thủ đô Delhi để tiến hành phẫu thuật khẩn cấp.

Ngày 16/1 vừa qua, cô gái khổng lồ người Ấn Độ này đã được tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u tuyến yên. Bác sĩ Suri cho biết, trải qua ca phẫu thuật, chiều cao của Parveen đã ngừng phát triển. Hiện cô đang được hy vọng sẽ sớm bình phục trong thời gian sớm nhất để hòa nhập với thế giới xung quanh.


******************************

Những ca phẫu thuật gây sốc nhất thế giới


Một trong những ca phẫu thuật “nóng sốt” nhất trong năm 2013 vừa qua chính là cô nàng Beshine, 28 tuổi, sống tại Đức với số đo vòng một lên tới 1m77. Bộ ngực khủng đã mang lại cho cô nàng không ít doanh thu với nghề mẫu ảnh khi được gán cho biệt danh “Bộ ngực lớn nhất Châu Âu”.

Những ca phẫu thuật gây sốc nhất thế giới 1
Beshine làm người mẫu với bộ ngực siêu "khủng" của mình.

Những ca phẫu thuật gây sốc nhất thế giới 2
Nhanh chóng nổi trội với bộ ngực gây chú ý.

Sở hữu vòng ba gợi cảm là mơ ước của tất cả phụ nữ nhưng một cặp mông đồ sộ như bà mẹ da đen hai con Vanity Wonder, 30 tuổi, sống tại Trung Mỹ này ắt hẳn khiến nhiều người… choáng váng.

Những ca phẫu thuật gây sốc nhất thế giới 3
Bà mẹ 30 tuổi với cặp mông ngoại cỡ.

Chỉ vì suy nghĩ sai lầm, cho rằng bờ môi mình không xinh xắn lúc 22 tuổi mà cô nàng người Nga Kristina Rei này đạt được danh hiệu “cô gái bơm môi nhiều nhất thế giới”. Với cặp môi ngày một sưng phồng, cô khiến mọi người liên tưởng tới nhân vật hoạt hình Jessica Rabbit.

Những ca phẫu thuật gây sốc nhất thế giới 4
Cặp môi đã trải qua trăm lần bơm vá.

Phát cuồng với hình ảnh của búp bê Barbie, cô nàng 21 tuổi người Nga này đã thực hiện ca phẫu thuật làm thon vòng eo siêu nhỏ bằng cách gọt bớt xương sườn. Đây là một trong những loại phẫu thuật được đánh giá là kinh dị nhất của lịch sử phẫu thuật thẩm mỹ thế giới.

Những ca phẫu thuật gây sốc nhất thế giới 5
Rút bỏ xương sườn để có vòng eo thon.

Vì muốn thay đổi khuôn mặt cho giống với phụ nữ, người đàn ông Rajee Narinesingh, 48 tuổi đã phải trả một cái giá quá đắt khi gặp phải bác sĩ thẩm mĩ rởm. Gương mặt Rajee trở nên dị dạng khi bị tiêm bê tông và chất keo dính lốp xe vào từ năm 30 tuổi.

Những ca phẫu thuật gây sốc nhất thế giới 6
Bộ mặt biến dạng vì phẫu thuật chỉnh hình năm 30 tuổi.

Một trong những ca phẫu thuật nâng ngực đầu tiên cho đàn ông xuất hiện từ năm 1996. Anh Brian không chỉ bỏ ra một khoản tiền lớn mà thậm chí còn đem tính mạng của mình ra để đánh cược.

Những ca phẫu thuật gây sốc nhất thế giới 7
Người đàn ông phẫu thuật ngực từ năm 1996.


****************************

Sở hữu 2 lỗ sâu trên má do phẫu thuật má lúm quá đà


Với hy vọng sở hữu nét duyên dáng như thần tượng của mình, Cherelle đã chi 3.000 bảng Anh để thực hiện phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền.

Dường như quá hâm mộ khuôn mặt khả ái của nữ ca sĩ người Anh Cheryl Cole mà cô nàng Cherelle, 20 tuổi đã mạnh tay chi hẳn một khoản tiền lớn để phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền theo nguyên mẫu mà cô hằng ao ước.

Sở hữu 2 lỗ sâu trên má do phẫu thuật má lúm quá đà 1
Cô gái trẻ mong muốn có được nét duyên dáng như Cheryl Cole.

Cherelle, nữ luật sư thực tập cho biết, từ trước, cô đã luôn mơ về chiếc má lúm đồng tiền sâu hoắm giống như thần tượng của mình để mỗi khi nở nụ cười, cô có thể cảm thấy tự tin với những người xung quanh. Cuối cùng, Cherelle đã quyết định tìm tới phương pháp thẩm mỹ như một cứu cánh hữu ích. Bằng thủ thuật mổ xẻ nhẹ nhàng trị giá 3.000 bảng Anh (khoảng 105 triệu đồng), cô gái trẻ Cherelle đã có được vẻ đẹp như ý.

Sở hữu 2 lỗ sâu trên má do phẫu thuật má lúm quá đà 2
Má lúm đồng tiền sâu hoắm của Cherelle.

Phát biểu về cảm tưởng của mình, Cherelle cho biết, mặc dù lúm đồng tiền có vẻ hơi sâu quá tay nhưng cô cảm thấy hài lòng với "nét duyên thầm" mới trên khuôn mặt của mình.

Sở hữu 2 lỗ sâu trên má do phẫu thuật má lúm quá đà 3
Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mới giúp Cherelle có được má lúm đồng tiền như cô hằng mơ ước.

Được biết, câu chuyện của Cherelle xuất hiện trong số phát sóng mới nhất của serie truyền hình tài liệu "Cơ thể gây sốc: Địa ngục của tôi".



****************************


Trèo lên rào chắn, leo lên nóc nhà, vắt vẻo trên cọc cao như người nhện... là những tư thế "cực độc", hài hước và không kém phần nguy hiểm của nhiều khán giả xem hội chọi trâu lần đầu tiên ở Hà Nội.

Như chúng tôi đã đưa tin, trong hai ngày 22 - 23/2, hội chọi trâu đầu tiên của Hà Nội đã được tổ chức tại sân vận động huyện Phúc Thọ.

Đây là lần đầu tiên hội chọi trâu được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội, vì vậy, mặc dù trời mưa rét nhưng hàng nghìn người dân từ khắp mọi nơi đã đổ về khu vực sân vận động huyện Phúc Thọ để theo dõi, cổ vũ những trận chiến nảy lửa của các "đấu sĩ trâu".

Trong hai ngày thi đấu, nhiều khán giả đã không quản ngại trời mưa gió, đường sá xa xôi, đến khu vực diễn ra hội chọi trâu từ 3 - 4h sáng để mong "chiếm" được vị trí xem đẹp nhất. Tuy nhiên, do diện tích các khán đài của sân vận động có hạn, lượng người đổ về rất đông nên rất nhiều người không thể vào trong sân theo dõi các trận đấu, hoặc may mắn vào được sân nhưng lại có vị trí xem không thuận lợi. Vì vậy, các khán giả đã dùng mọi cách, từ trèo lên thành chắn, tường nhà, cho đến vắt vẻo trên rào sắt như người nhện… để có thể nhìn rõ nhất những trận đấu trên sân.

Chúng tôi đã ghi lại được những hình ảnh hài hước, ấn tượng về các tư thế xem chọi trâu của nhiều khán giả: 

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 1

Chen chúc nhau để thấy được toàn bộ đấu trường

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 2

Xếp bàn, ghế để đứng lên xem

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 3

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 4

Có được một chỗ ngồi, dù là vắt vẻo trên lan can là tốt lắm rồi

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 5

 Đứng cả lên cọc cao

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 6

Trèo cả lên đường rào lối đi dành cho các trâu chọi ra trận

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 7

Những em bé được ngồi lên cả cổ, vai người lớn để xem...

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 8

…hay cũng phải trèo lên rào chắn để xem

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 9

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 10

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 11

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 12

 Có thể ngã bất cứ lúc nào

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 13

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 14

“Người nhện” bám vào “mạng sắt”

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 15

Ngồi vắt vẻo

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 16

Không cởi mũ bảo hiểm cho an toàn và bật camera điện thoại để nhìn màn hình xem cho rõ hơn

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 17

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 18

Lên cả nóc nhà

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 19

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 20

Bất cứ nơi đâu có thể đứng xem đều được tận dụng

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 21




**************************

Chết , Chết....Chết vì thèm

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


*******************************

Mục sở thị màn xẻ thịt trâu chọi khiếp đảm tại Hà Nội

(ĐSPL) - Những con trâu bị loại ngay từ vòng đấu bảng lần lượt bị “ đao phủ” chích điện, phanh thây, xẻ thịt ngay tại nhà văn hóa huyện Phúc Thọ (Hà Nội) trước sự chứng kiến của hàng nghìn người.

Hội chọi trâu có quy mô mở rộng, giải thưởng lớn lần đầu tiên ở Hà Nội được tổ chức tại huyện Phúc Thọ, diễn ra trong 2 ngày cuối tuần 22 và 23/2 thu hút hàng vạn người xem.

Trong buổi thi đấu đầu tiên, 32 “ông trâu” chính thức bước vào trận huyết chiến, tranh hùng. Những pha đối đầu kinh hoàng, những màn rượt đuối kịch tính, sự bứt phá ngoạn mục cùng những miếng đánh hiểm hóc của các “ông trâu” khiến hàng nghìn người có mặt tại sân vận động không thể rời mắt.

Sau mỗi một hiếp đấu, những “ông trâu” thua trận được đưa ra ngoài và bị các “đao phủ” đã chờ sẵn hạ sát, xẻ thịt ngay lập tức. Những "ông trâu" này sẽ bị chích điện cho đến chết, sau đó, “đao phủ” xẻ thịt một cách không thương tiếc.

Mục sở thị màn xẻ thịt trâu chọi khiếp đảm tại Hà Nội - Ảnh 1

 

Mục sở thị màn xẻ thịt trâu chọi khiếp đảm tại Hà Nội - Ảnh 2

 Trâu bị chích điện cho đến khi chết hẳn.

Những ông trâu thua cuộc do bỏ dở trận đấu hoặc bị thương nặng cũng đều được chủ đưa ra ngoài, bị trói bằng nhiều sợi dây thừng, buộc chặt và chích điện cho đến khi chết hẳn. Màn xẻ thịt những “ông trâu” thua cuộc được các "đao phủ" thực hiện ngay tại nhà văn hóa huyện Phúc Thọ, sau đó thịt trâu được bày bán công khai dọc lối vào  sân vận động.

Mục sở thị màn xẻ thịt trâu chọi khiếp đảm tại Hà Nội - Ảnh 3

 Sau đó đao phủ xẻ thịt...

Tận mắt chứng kiến những màn hạ sát các "ông trâu", nhiều người không khỏi rùng mình, khiếp đảm.

Mục sở thị màn xẻ thịt trâu chọi khiếp đảm tại Hà Nội - Ảnh 4

 

Mục sở thị màn xẻ thịt trâu chọi khiếp đảm tại Hà Nội - Ảnh 5

... bày bán ngay tại lối vào sân vận động.

Theo quan sát của PV báo Đời sống và Pháp luật, trong buổi thi đấu ngày 22/2, 16 "ông trâu" thua cuộc đều bị hạ sát và xẻ thịt. Giá 1kg thịt trậu loại 1 dao động từ 600 – 800kg. Sau khi kết thúc vòng đấu loại, 16 “ông trâu” thắng trận sẽ tiếp tục tham gia tranh chức vô địch vào ngày mai (23/2).

Clip ghi lại trận đấu của một cặp trâu:

Đỗ Việt



****************************

Ban quản lý đền Trạng Trình bẻ bút, đập nghiên của ông đồ

Ban quản lý đền Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm đã đập phá gian hàng, đập nghiên, xé giấy, bẻ bút và chửi bới ông đồ.

Khi đang hoạt động viết thư pháp trong Đền Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm (xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng), nhà thư pháp Lê Thiên Lý, GĐ Trung tâm Thư pháp - câu đối và Hán Nôm học Hải Phòng, đã bị Ban quản lý đền đến đập phá gian hàng, đập nghiên, xé giấy, bẻ bút và chửi bới ông trước mặt những du khách đến du xuân tại đây.

Bà Trần Kim Liên, PGĐ Trung tâm Thư pháp - câu đối và Hán Nôm học Hải Phòng thông tin: “Ngày mùng 2 Tết, khi thầy trò tôi vào chỗ để viết thư pháp trong đền chính, ông Nguyễn Bá Đốc, Trưởng BQL đền Trạng điện thoại gọi bảo vệ đến tốc hết hàng ra, đồng thời buông những lời chửi bới nhục mạ thầy trò tôi. Trong khi thầy Lý cầm mẫu chữ treo lên, một anh bảo vệ giật phắt ra.

Ban quản lý đền Trạng Trình bẻ bút, đập nghiên của ông đồ - Ảnh 1

Thấy vậy, tôi vào can ngăn thì một một anh bảo vệ khác đấm một cái vào mặt bên phải của tôi. Thấy tôi bị đánh, ông Đốc cười phá lên sung sướng”.

Bà Nguyễn Thị Thủy, trú tại xã Lý Học cho biết: “Tôi thấy mấy ông bảo vệ giằng tập giấy của ông Lý đang chuẩn bị viết cho khách và chửi bới cụ ấy rất thậm tệ. Chúng tôi là người ít học mà còn kính trọng ông Lý. Rất nhiều người đến đền hỏi thăm ông Lý đều bị đuổi ra. Anh Sự trong tổ bảo vệ của đền chửi ông Lý và giật cái ảnh ông Lý chụp ảnh cùng đại tướng Võ Nguyên Giáp và ông Nguyễn Minh Triết.

Ban quản lý đền Trạng Trình bẻ bút, đập nghiên của ông đồ - Ảnh 2

Bức xúc trước việc làm trên, bà Bảy Mùa (một người dân ở xã Lý Học) đã cầm phần còn lại của ảnh, đi rêu rao: Đấy mọi người ơi. Mọi người xem đây này. Ông Lý, GĐ trung tâm thư pháp, viết chữ tặng người đây này. Chủ tịch nước mà còn bị đối xử như thế này. Những năm trước, ông Lý vào đền còn cho tiền ông Đốc thì ông Đốc cho viết chữ.

Khi được cho tiền, thì trên loa lúc nào cũng ra rả: Đến đền Trạng được xin chữ thư pháp của nhà thư pháp nổi tiếng Hải Phòng Lê Thiên Lý. Thế mà bây giờ lại như thế này. Chị Bảy Mùa đang cầm, anh Nguyễn Văn Kiều tới giật ảnh đại tướng Võ Nguyên Giáp và ông Triết, và vò tờ giấy nhàu nát. Một ông bảo vệ khác vào cướp tờ giấy in ảnh cho vào đốt”, bà Thủy nói.

“Thầy trò tôi ức quá, quyết tâm vào đền một lần nữa xem người ta ứng xử như thế nào. 10h30 ngày mùng 3 Tết, khi chúng tôi vào đền, trong khi thầy Lý đang đặt giấy, bút, mực, bảo vệ đến đạp cái bàn đá để đồ".

Ban quản lý đền Trạng Trình bẻ bút, đập nghiên của ông đồ - Ảnh 3

Không những vậy, anh Kiều bảo vệ còn di chân lên toàn bộ phần giấy rơi xuống. Cái đĩa đựng mực, anh ta cầm đập vỡ tan tành. Bút thì anh ấy bẻ ra. Anh ấy chửi ông Lý một thôi một hồi rồi lôi ông xệch xệch ra cổng. Những người chứng kiến cảnh đó, không ai là không rớt nước mắt, bà Trần Kim Liên bức xúc cho biết thêm.

Ông Nguyễn Đức Cảnh, Chánh VP UBND huyện Vĩnh Bảo khẳng định: “Không có văn bản nào UBND huyện giao cho BQL đền quản lý hoạt động thư pháp”. Khi đuổi ông Lý ra, ông Nguyễn Bá Đốc có viện vào lý do: Đây là chủ trương của UBND huyện về việc cấm bán hàng rong trong khu vực đền, và đánh đồng việc việc xin chữ và cho chữ cũng giống như việc bán hàng nên đuổi thầy trò ông Lý ra ngoài. Về việc này, UBND huyện không có một lí giải nào.

Theo Báo Tầm nhìn





***************************

Ảnh động hài hước loài vật (phần 2)



Chó nhảy sexy, cua hút thuốc lá, chó thi ăn…

Em mới ở quán bar ra.

Em mới ở quán bar ra.

Cua hút thuốc lá rất phong cách.

Cua hút thuốc lá rất phong cách.

Lỗi đâu phải tại em. Em chỉ muốn uống nước thôi mà.

Lỗi đâu phải tại em. Em chỉ muốn uống nước thôi mà.

Thi ai ăn nhanh hơn.

Thi ai ăn nhanh hơn.

Không dám nhìn vào đôi mắt ấy&

Không dám nhìn vào đôi mắt ấy…

(Sưu tầm)




**************************


Món nhậu từ loài cá kỳ lạ nhất hành tinh ở Cà Mau


Nhìn con cá thòi lòi dữ tợn giương vây trườn mình trên vũng bùn sát bờ trông vừa xấu vừa bẩn, nhưng lên bàn nhậu rang muối ớt, làm lẩu thì đặc biệt thơm ngon.

Sau một buổi chinh phục cực Nam mũi Cà Mau, trong lúc chờ đến chiều có thuyền về lại đất liền, du khách thường dành thời gian để đi dạo quanh vùng đất mũi và thưởng thức đặc sản nơi đây. Cuốn hút nhất có lẽ là dãy hàng bán đồ cá khô hấp dẫn với đủ loại nằm ngay gần đó. Bên bờ lạch, một vài người dân đang bì bõm lội dưới đất bùn bắt cá.

Phải tinh mắt lắm mới có thể nhìn ra những con cá có màu lẫn với màu bùn đất đang trườn mình lủi rất nhanh. Sau một hồi căng mắt ra nhìn, những chú cá mang hình dáng kỳ lạ với đôi mắt thô lố ngay trên đầu đã nhìn thấy rõ ràng hơn. Có lẽ cá thòi lòi được đặt tên cũng vì đôi mắt này. Những chú cá khá hung dữ, cái miệng há hở đầy răng nanh, đôi mắt to và đặc biệt là hai chiếc vây tựa hai cánh tay giúp chúng trườn dễ dàng trên đất bùn.

DSC-0431-JPG-9541-1392801499.jpg

Cá thòi lòi dễ dàng ngụy trang trên đất bùn, phải tinh mắt mới thấy được.

Nếu đã từng nghe đến loài cá dị hình này thì khi tận mắt chứng kiến cảnh chúng đi lại, chạy nhảy và thậm chí phi cả lên cây một cách tài tình, ai nấy đều phải trầm trồ thán phục. Với những người dân vùng sông nước Cà Mau, cá thòi lòi quá thân thuộc. Loài cá này sống và làm hang trong bùn của các khu rừng ngập mặn, có rất nhiều tại Gò Công, Cần Giờ, Cà Mau… và từ lâu đã là món ăn khoái khẩu trên các bàn nhậu. Với Tổ chức Sinh vật thế giới, đây là một trong 6 loài con vật “kỳ lạ nhất hành tinh”.

Cá thòi lòi bắt không dễ vì làm hang rất sâu, chạy đuổi theo chúng không nổi trên đất bùn vì chúng lủi vào hang rất nhanh. Nhờ liên tục di chuyển nên cá rất săn chắc và ngọt thịt. Người dân vùng biển săn cá bằng cách câu hoặc xà di làm bằng lá dừa nước, kết thành miệng phễu, hễ chui vào không ra được để bắt cá thòi lòi. Loài cá hiếu chiến rất hay cắn nhau nên phải xâu thành xâu khi mang đi. Cá thòi lòi được chế biến khi còn sống sẽ cho những món ngon đặc sản, thịt vừa dai vừa ngọt.

cathoiloi21-570555-1368277858-7786-1342-

Đủ món ngon hấp dẫn dân nhậu từ cá thòi lòi.

Những chú cá thòi lòi vừa được câu lên tươi roi rói. Cá thòi lòi hơi giống cá bống, nhìn dưới bùn đã dữ tợn, lên bàn nhậu sau khi đã chế biến vẫn giữ nguyên nét hung dữ với cái miệng tròn nhô ra đủ hàm răng sắc nhọn. Những con cá được chế biến đủ món từ nướng muối ớt đến nấu canh chua, kho tộ hay làm lẩu đều ngon. Thịt dai, thơm ngọt, ít xương và trắng. Mỗi món ngon một vị riêng.

Nhưng ngon nhất và đơn giản nhất vẫn là cá thòi lòi xiên que nướng muối tiêu vừa chín tới trên than bốc mùi thơm phức chấm mắm ớt cay xè lưỡi hay mắm me ăn chung với rau sống, bún và bánh tráng. Nhậu món này vừa đã vừa ngon, vừa giữ được hương vị của cá, ăn mãi không thấy chán. Bữa nhậu có thể kéo dài từ trưa cho đến tận chiều vẫn chưa tan.

DSC-0422-JPG-7973-1392801499.jpg

Cùng các loài cá khác, cá thòi lòi cũng được phơi khô và bán cho khách.

Vùng đất miền Tây Nam Bộ có đủ những món ngon từ biển từ rừng, trong đó có món cá thòi lòi đặc sản khó quên nên thưởng thức trước khi ra về.

Bài và ảnh: Lam Linh




********************************


10 món ngon khó cưỡng của xứ sở hoa anh đào

Đến Nagoya, bạn không thể bỏ lỡ món Miso Katsu hay đến Tokyo nhớ thưởng thức sushi Edo-mae.

Tại mỗi tỉnh thành ở Nhật Bản, người dân địa phương lại sáng chế ra một món ăn ngon mang đậm dấu ấn vùng miền. Hãy đi dọc xứ sở anh đào để thưởng thức các đặc sản ngon khó cưỡng.

1. Edomae-zushi, Tokyo

Đến với Tokyo, du khách không thể bỏ lỡ món sushi truyền thống có tên gọi Edomae-zushi, được đặt theo Edo - tên gọi cũ của Tokyo. Edomae-zushi được làm từ những lát cá sống cắt vuông vắn xếp trên những miếng cơm nắm tẩm giấm gạo. Vị dẻo thơm của cơm, vị chua thanh thanh của giấm hòa lẫn với vị cá tươi ngon chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những cảm nhận mới lạ, ngon miệng.

1_1392886498.jpg

Sushi Edo nổi tiếng ở Tokyo.

2. Miso katsu, Nagoya

Miso Katsu chính là món thịt heo cốt lết chiên với xốt Worcester. Đây là món ăn phổ biến của người Nhật và Nagoya là nơi được nhiều người đánh giá làm món Miso Katsu ngon nhất. Ở đây, người dân thường dùng nước xốt Aka-miso, một loại nước xốt có vị thanh, ngọt.

2_1392886912.jpg

Món thịt heo cốt lết trộn nước tương Miso nâu đỏ nổi tiếng

3. Takoyaki, Osaka

Takoyaki là món ăn đường phố truyền thống nổi tiếng có xuất xứ từ Osaka. Đây là món bánh được giới trẻ Osaka và khắp Nhật Bản yêu thích.

Nếu các món ăn của Nhật Bản được chế biến một cách cầu kỳ, công phu thì món bánh Takoyaki lại làm khá đơn giản. Trong tiếng Nhật, Tako nghĩa là bạch tuộc còn Yaki là nướng. Để chế biến món này, đầu bếp chỉ cần nặn bột thành hình tròn và lấy nhân là bạch tuộc rồi đem nướng lên. Takoyaki khi nướng ăn nóng rất thơm giòn.

3_1392887783.jpg

Món bánh Takoyaki hấp dẫn.

4.  Champon, Nagasaki

Khi một ông chủ nhà hàng ở Nagasaki nấu món Champon phục vụ khẩu vị cho những du học sinh Trung Quốc thèm món ăn quê nhà vào cuối thế kỷ 19 đã không hề biết nó sẽ trở thành một trong những đặc sản nổi tiếng nhất Nagasaki hơn 100 năm sau.

Champon hay còn gọi là canh mỳ sợi, được làm từ những vắt mì thông thường và nấu với nước canh, thêm nhiều hải sản, thịt lợn và rau tạo nên một hương vị thật đặc biệt. Món ăn này gần giống với món mì của Trung Quốc.

4_1392956854.jpg

Món mỳ sợ của Nagasaki.

5. Okonomiyaki, Hiroshima

Okonomiyakia có nguồn gốc ở Osaka nhưng món ăn này được người dân Hiroshima "cải tiến" theo cách mới và trở thành một món ngon không thể bỏ lỡ khi tới nơi này.

Okonomiyaki được biết đến với tên gọi "Bánh xèo Nhật Bản" và được chế biến khá đơn giản gồm một lớp bột bên dưới, nhân bắp cải, thịt heo, bạch tuộc, mực, phô mai, một số loại mì... và tráng một lớp bột mì lên trên. Bánh xèo ở vùng Hiroshima sử dụng nhiều bắp cải hơn.

Tên món bánh vốn được ghép từ Okonomi (thứ bạn thích) và yaki (nướng), từ đó mà Okonomiyaki được hiểu như là "nướng thứ bạn thích" và người làm bánh có thể tùy ý chế biến nhân theo sở thích riêng.

5_1392957529.jpg

Món bánh xèo ngon hảo hạng ở Hiroshima.

6. Chanpuru, Okinawa

Du khách đến Okinawa hiếm ai bỏ lỡ món Chanpuru - Mướp đắng xào nổi tiếng. Món ăn này gồm mướp đắng thái mỏng xào với hành, trứng, thịt lợn và đậu phụ.

6_1392957920.jpg

Mướp đắng xào trứng, một món ngon ở Okinawa.

7. Ishikari-nabe, Hokkaido

Ishikari-nabe là một món ăn đặc sản của Hokkaido với nguyên liệu chính là cá hồi tươi. Cái tên món ăn là đến từ con sông Ishikari-Gawa, nơi nổi tiếng để đánh bắt cá hồi. Các khoanh cá hồi được hầm cùng với các loại rau, đậu phụ và konnyaku, trộn với rong biển nước tương miso .

Khoai tây và bắp cải đều khi thêm vào trong món ăn sẽ tăng thêm phần hương vị. Món ăn Ishikari-nabe này có nguồn gốc từ thế kỉ 17,18.

7_1392958199.jpg

Món Ishikari-nabe có nguyên liệu chính là cá hồi tươi.

8. Ramen Sapporo, Sapporo

Món Ramen hay còn gọi là Mì có nguồn gốc từ Trung Quốc. Tuy nhiên người Nhật đã khéo léo gia giảm gia vị và thay đổi cách chế biến để phù hợp với khẩu vị của mình. Mì ramen được ăn cùng với nước xương hầm, thịt lợn, mỡ lợn và nước tương miso.

8_1392958660.jpg

Mỳ Ramen.

9. Yudofu, Kyoto

Một trong những món ăn nổi tiếng ở cố đô Kyoto chính là Yudofu hay còn gọi là đậu phụ luộc. Người dân ở đây thường nấu chín trong súp sau đó lấy đậu ra và ướp trong gia vị.

Đậu phụ luộc Yudofu vốn là món ăn của linh mục Phật giáo ở Kyoto. Vì không thể ăn thịt hoặc cá bởi lí do tôn giáo, đậu phụ là nguồn protein quý giá cho họ. Cũng vì lí do đó, rất nhiều nhà hàng lâu đời phục vụ đậu phụ luộc rất ngon ở Kyoto. Mùa đông ở Kyoto vô cùng lạnh lẽo nên đậu phụ luộc trở thành món ăn đặt biệt ngon ở nơi đó.

9-9226-1392966632.jpg

Đậu phụ luộc - một trong những món ăn không thể bỏ lỡ khi tới Kyoto.

10. Sanuki udon, Takamatsu

Thành phố Takamatsu thuộc đảo Shikoku không phải là một địa điểm nổi tiếng và sầm uất, thu hút quá đông khách du lịch ở Nhật Bản. Tuy nhiên những du khách từng đến đây đều nói rằng họ không thể quên được hương vị của món mì Sanuki udon.

Điều đặc biệt của món mì Sanuki udon chính là sự mềm dai đến khó tả. Không chỉ có màu sắc bóng mượt như tơ, từng sợi mì Sanuki udon mỗi khi cho vào miệng còn tạo ra âm thanh xì xụp nhóp nhép rất vui tai.

10-2466-1392966633.jpg

Món mỳ Sanuki udon hấp dẫn và giá cả phải chăng.

Anh Minh
Ảnh: CNN





******************************

Angel Baby ๑۩۞۩๑ HÀNG ĐẲNG CẤP 5 SAO

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


**************************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 25 - 02-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Trèo lên rào chắn, leo lên nóc nhà, vắt vẻo trên cọc cao như người nhện... là những tư thế "cực độc", hài hước và không kém phần nguy hiểm của nhiều khán giả xem hội chọi trâu lần đầu tiên ở Hà Nội.

*****************************************

CÓ MỘT SỰ SO SÁNH NHẸ - 2

Bạn Linh Hùng Bến Tre vừa gởi đến hai cặp ảnh để làm một sự so sánh nhẹ đặng nói lên một sự cách biệt không nhẹ.

Nhà dân nghèo

Nhà quan cựu tổng thanh tra luôn miệng nói ai tham ô chứ ông không bao giờ tham ô



Nhà dân nghèo

Hàng rào nàh quan cựu tổng thanh tra

http://huynhngocchenh.blogspot.de/2014/02/co-mot-su-so-sanh-nhe-2.html

******************************


Thoát chết khi bị chôn vùi dưới 10 tấn xi măng

Một phụ nữ Trung Quốc đã sống sót thần kỳ sau khi mắc kẹt dưới 10 tấn xi măng trong một tai nạn xe hơi hôm qua.

Vụ việc xảy ra ở Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến khiến một phụ nữ bị vùi khoảng 40 phút dưới hàng chục tấn xi măng ướt.
Lok Wan, 39 tuổi và bạn gái Yin Min Tai, 35 tuổi đi nhầm làn đường và quay đầu xe mà không quan sát.
Một xe tải chở xi măng đi sau xe của cặp đôi này đã không thể dừng lại trong khoảng thời gian quá ngắn nên đâm vào xe của họ, khiến hàng chục tấn xi măng đổ lên chiếc xe hơi.
Lok Wan may mắn bò được ra khỏi chiếc xe nhưng các nhân viên cứu hộ cho rằng Yin Min Tai rất khó có cơ hội sống sót.
Tuy nhiên, khi các nhân viên này đang từng bước xử lý khối xi măng thì họ nghe tiếng rên rỉ và khoảng 40 phút sau họ đã có thể đưa Yin Min Tai ra ngoài.
Mặc dù bị mắc kẹt dưới khối xi măng khổng lồ, nhưng cơ thể Yin Min Tai chỉ có vài vết bầm tím và những vết thương chỉ như những vết cắn.
Phóng to
Hiện trường vụ tai nạn. 

Theo Người Lao Động


****************************

Trúng 8 tỷ độc đắc, dân ùn ùn kéo đến xin tiền

Từ hôm trúng vé số trước Tết Nguyên đán tới nay, ngày nào trước nhà ông Dũng (ở Long An) cũng có 10 - 20 người đến nằm vạ vật, quỳ lạy khóc lóc nhờ giúp đỡ.

Thông tin vợ chồng ông Huỳnh Thanh Dũng (tên thường gọi là Hậu, ngụ ấp 5, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An) trúng 5 tờ vé số độc đắc và 5 tờ giải khuyến khích lan truyền khắp nơi.

Mua tập vé số nhiều người chê

Chúng tôi tìm đến nhà ông Huỳnh Thanh Dũng ở ấp 5, để tìm hiểu về chuyện trúng vé số độc đắc giá trị lớn này.

Căn nhà của vợ chồng ông Dũng (2 người có một con trai đang học lớp 5) thuộc dạng khang trang, to đẹp nhất con hẻm, sát bên là nhà xưởng gia công đồ da của gia đình. Lúc đầu chúng tôi chưa hiểu lắm về thái độ khó hiểu của những người dân ở đây, nhưng khi trò chuyện với ông Sáu - anh họ của ông Dũng và một công an viên - thì mọi việc mới vỡ lẽ.

Theo ông Sáu - người được vợ chồng ông Dũng "ủy quyền" tiếp người lạ - thì mấy ngày nay vợ chồng ông Dũng gần như phải lánh mặt, không tiếp khách bởi những ngày vừa qua đã bị quá nhiều người biết tin tìm đến tận nhà xin tiền, làm phiền. 

Ông Sáu kể niềm vui tột cùng và khó tin đến với gia đình ông Dũng vào ngày 28 Tết Giáp Ngọ.

Buổi sáng hôm ấy trước nhà ông Dũng, ông Nguyễn Văn Đỏ, ngụ cùng xóm, đi tới mời một số người mua vé số. Trong đó số có tập vé 855514 của tỉnh Bến Tre, nhiều người chê số xấu nên không mua.

Lúc đó đang cùng vợ chăm sóc cây kiểng trong sân nghĩ thương người bán vé số, ông Dũng đã mua giúp 10 tờ có số "xấu".

Buổi chiều, ông Dũng cầm tờ kết quả để dò. Ông không tin vào mắt mình khi thấy 5 tờ vé số trúng giải đặc biệt (1,5 tỷ đồng/tờ) và 5 tờ trúng giải an ủi (100 triệu đồng/tờ) - tổng số tiền trúng thưởng lên tới 8 tỷ đồng. Sau khi dò lại nhiều lần, vợ chồng ông Dũng mới dám khẳng định mình đã trúng số trị giá lớn và vỡ òa trong niềm vui sướng tột cùng.

Theo ông Sáu thì sau khi trừ thuế 10% và trả hoa hồng cho đại lý vé số 55 triệu đồng, vợ chồng ông Dũng được lãnh tổng cộng 7 tỷ 145 triệu đồng.

Hằng ngay vẫn có nhiều người bán vé số đến trước nhà ông Dũng mời mua vé số.

Ùn ùn kéo đến nhà và gửi thư xin tiền

Câu chuyện vui tột cùng của vợ chồng ông Dũng ngay trong những ngày Tết Nguyên đán tưởng rằng như vậy là cái kết có hậu, nhưng những việc diễn ra sau đó khiến nhiều người không ngờ tới.

Khi thông tin vợ chồng ông Dũng trúng số độc đắc trị giá lớn và đã giúp đỡ, cho tiền nhiều người được lan truyền rộng rãi, thì một số người đã lợi dụng việc này để đến tận nhà vợ chồng ông để… xin tiền.

Ông Sáu tỏ ý khó chịu kể lại rằng, những người khi được cho tiền đã về nói lại cho bạn bè, hàng xóm biết chuyện nên họ rủ nhau kéo đến nằm vạ vật, thậm chí quỳ lạy khóc lóc để xin tiền ngay trong những ngày Tết và nhiều ngày sau đó.

"Ngay như ngày 9 - 10/2, gần 20 người đã kéo đến xin tiền gây ồn ào trước nhà vợ chồng Dũng. Sự việc khiến chính quyền địa phương phải đến thuyết phục họ về. Nhưng những người biết tin vẫn tìm tới, khiến cho vợ chồng ông Dũng phải lánh mặt, không tiếp người lạ cho đỡ phiền phức”, ông Sáu kể.

Ông Khéo, Công an viên ấp 5, người mấy ngày nay có mặt ở gần khu vực nhà ông Dũng để có thể kịp thời can thiệp và khuyên giải người dân tụ tập đến xin tiền, cho hay mùng 1 - 2 Tết là thời gian đỉnh điểm khi có vài chục người kéo đến đứng trước nhà ông Dũng để xin tiền khiến lực lượng công an phải túc trực khuyên giải, giữ trật tự. 

Chính quyền địa phương còn nhận được nhiều lá thư gửi qua đường chuyển phát nhanh của người dân ở nhiều tỉnh, thành khác gửi về. Các lá thư này dù gửi cho chính quyền xã nhưng bên ngoài bì thư lại ghi rõ nhờ chuyển cho vợ chồng Dũng để xin tiền.

Ông Sáu và ông Khéo kể lại chuyện trúng vé số của ông Dũng.

"Những việc này khiến gia đình ông Dũng gặp khá nhiều phiền phức, cuộc sống và công việc làm ăn bị ảnh hưởng. Bây giờ ai có gọi điện hay tìm đến cũng không thể gặp được vì vợ chồng ông ấy quá mệt mỏi nên đã chủ động lánh mặt", ông Khéo cho biết.

Ngay khi vừa đi lĩnh tiền trúng số về, vợ chồng ông Dũng đã liên hệ với UBND xã Nhị Thành, UBND xã Nhựt Chánh (huyện Bến Lức) và UBND xã Mỹ Bình (huyện Tân Trụ, tỉnh Long An), trao tặng mỗi địa phương 50 triệu đồng để hỗ trợ người nghèo dịp Tết. 

Ông Dũng còn trực tiếp gặp đội trưởng dân phòng ấp 5, xã Nhị Thành tặng 6 triệu đồng cho anh em trực đêm cùng 10 triệu đồng cho 10 cá nhân tham gia lực lượng. Ngoài ra, ông còn hỗ trợ cho 12 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi hộ 1 triệu đồng và một phần quà Tết...

Cũng theo ông Sáu thì trước khi trúng số độc đắc, vợ chồng ông Dũng đã nổi tiếng vì lòng hảo tâm và giúp đỡ nhiều người khó khăn. Có lẽ vì thế khi nghe tin ông Dũng trúng số trị giá lớn, nhiều người già, tàn tật,... đã tìm đến tận nhà ông để nhờ giúp đỡ. 

Theo ông Sáu, tính đến nay vợ chồng ông Dũng cũng đã bỏ ra khoảng 500 triệu đồng trao tận tay cho những trường hợp khó khăn, tàn tật. Riêng ông Đỏ, ngoài số tiền "cho ăn Tết" như đã nói lúc mua tập vé số, vợ chồng ông Dũng còn giúp thêm 100 triệu đồng để ông này sửa nhà.

Theo Cảnh Sát Toàn Cầu


******************************

Là hàng xóm lâu năm của nạn nhân, biết được nạn nhân ở một mình, nhà cửa đơn sơ, gã trai mới lớn đã xông vào khống chế, đánh đập, đe dọa nạn nhân để hai lần thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Điều đáng nói nạn nhân là một bà lão già yếu, đáng tuổi cụ của hắn(!).

Nỗi đau đớn của nạn nhân cao tuổi

Ngày 13/4, PV tìm đến ấp An Lộc (xã An Bình A, thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) để tìm hiểu thông tin về vụ việc. Trước đó, PV đã nhận được tin báo của bạn đọc vào tối 5/4 tại ấp An Lộc (xã An Bình A, thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) đã xảy ra một vụ hiếp dâm hi hữu. Nạn nhân là cụ bà N.T.U. (86 tuổi, ngụ ấp An Lộc, sống một mình), còn hung thủ lại là một gã trai mới lớn tên Lương Văn Huy (17 tuổi, ngụ ấp An Lộc). Sau khi thoát khỏi được nanh vuốt của kẻ đồi bại, bà U. đã nhờ hàng xóm trình báo cơ quan công an, Huy bị bắt ngay trong đêm vì hành vi bỉ ổi của mình.

Căn nhà của bà U. nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh Nguyên Việt)

Hiện bà U. đang được điều trị những thương tích bị Huy hành hung trong lúc cưỡng hiếp tại bệnh viện đa khoa Hồng Ngự. Đưa đôi mắt mệt mỏi, mờ đục khuôn mặt đờ đẫn vì kinh sợ, bà U. trao đổi với PV: "Tôi từng này tuổi mà vẫn bị làm nhục, thật không có nỗi e chề, nhục nhã nào hơn nữa. Nó chỉ đáng tuổi cháu nội, cháu ngoại của tôi mà lại đang tâm hành hạ tôi như thế".

Nhớ lại sự việc kinh hoàng, bà U. cho biết, đêm hôm đó, vào khoảng 20h, khi bà đã chuẩn bị đi ngủ thì nghe tiếng lục đục trước cửa buồng. Bà tưởng là mèo hoang đến nhà phá phách, bà bước ra định đuổi nhưng bị cánh tay lực lưỡng của Huy bịt miệng, lôi vào trong buồng. Bất ngờ không kịp phản ứng gì thì bà nghe giọng của Huy đe dọa sẽ giết chết bà nếu bà la lên hoặc chống cự. Liên tiếp hai cái tát của gã trai giáng xuống mặt của người đàn bà tội nghiệp.

"Sau đó, nó lột đồ của tôi rồi thực hiện hành vi đồi bại, tôi cắn răng chịu đựng để bảo toàn mạng sống của mình. Sau lần thứ nhất, tôi van xin hắn tha cho tôi, tôi già rồi, không còn sức lực nữa. Hắn bảo tôi đi tắm, tôi cũng đi tắm để lấy lại sức, nhưng không ngờ tắm xong lại bị làm nhục một lần nữa. Hắn giở mọi chiêu trò với tôi rồi còn bảo tôi xem có giống trên phim không. Nó còn buông nhiều lời lẽ tục tĩu với tôi lắm, sợ nguy hiểm đến tính mạng tôi không dám hé răng nửa lời", bà U. ê chề nói. Theo bà U., bà bị Huy làm nhục từ 20h cho đến hơn 22h hắn mới chịu buông tha bà.

Chị N.T.O., (36 tuổi, con gái út của bà U.) buồn rầu bên giường bệnh của mẹ nói: "Mọi chuyện cũng do mẹ tôi sống một mình trong căn nhà nhỏ, lụp xụp không cửa nẻo ở ấp An Lộc đã nhiều năm qua. Bố tôi đã mất hơn 20 năm về trước, mẹ tôi có năm người con, hai con trai cũng bạc phước chết đã lâu, chỉ còn lại ba người con gái. Mẹ tôi sau nhiều năm bôn ba khắp chốn sông nước miền Tây nay cũng trở về ở lại nơi chôn nhau cắt rốn để sinh sống. Mẹ tôi mấy ngày nay không ăn uống được gì, cứ than đau nhức mãi. Tội nghiệp cho bà, đến từng tuổi này mà còn bị kẻ đáng tuổi cháu chắt xâm hại. Tội của nó (chỉ Huy- PV) phải chết mới đền được những nhục nhã mà mẹ tôi phải gánh chịu".

Bà U. hiện được con cháu của mình chăm sóc tại bệnh viện. (Ảnh N.V)

Hung thủ có dấu hiệu tâm thần?

Theo chân anh G. (SN 1989 cháu nội bà U.), PV tìm đến ngôi nhà, nơi xảy ra vụ hiếp dâm chấn động của bà U. Ngôi nhà rách nát, nằm nép bên đường lớn, trong nhà không có vật dụng gì đáng giá. Anh G. cho biết, ngôi nhà này được người dân thương tình góp công sức dựng nên cho bà nội của anh ở, còn mảnh đất này cũng thuộc về người khác. Căn buồng, nơi bà U. chứa nước để tắm rửa, giặt giũ nằm ngay trong nhà chỉ được che chắn bằng một tấm màn mỏng. Vì bà chỉ ở một mình nên cái gì cũng đơn sơ, giản dị. Anh G. tâm sự: "Bà con trong xóm và cả người nhà của Huy, đều cho rằng nó "tưng tửng" không được bình thường nhưng tôi không tin. Không có người tâm thần nào lại hành động kiểu như nó".

PV tiếp tục đi ra phía sau để đến ngôi nhà của ông L.V.T. (SN 1971) và bà N.T.B.N. (SN 1973) là cha mẹ của Lương Văn Huy, hung thủ trong vụ hiếp dâm hi hữu. Gia cảnh của vợ chồng ông T. cũng không khá hơn là mấy so với bà U. Trao đổi với PV, ông T. cho biết vợ chồng ông có ba người con và Huy là con thứ hai. Từ nhỏ, Huy đã có biểu hiện phát triển chậm và không bình thường. Ông T. cho biết Huy học đến bốn năm mà vẫn không qua được lớp 1, sau đó, Huy tự ý nghỉ học, ở nhà phụ gia đình kiếm sống. Gia đình ông T. hiện không có ruộng đất, tất cả phụ thuộc vào công việc làm thuê, làm mướn của hai vợ chồng. Huy cũng đi làm mướn cho người khác, khi chăn vịt, khi đi phụ hồ.

Bà N., mẹ Huy kể: "Bình thường Huy không làm mất lòng ai trong xóm, nhưng tính tình của nó thì rất thất thường và hay nói chuyện một mình. Huy thường hay bị những thanh niên ngoài xã đánh vì tính tình của mình. Người ta ghét nó vì nó tưng tửng. Trước khi nó gây ra chuyện hai ngày, nó cũng bị người ta đánh nữa. Gia đình ai cũng lo làm ăn kiếm sống nên không mấy quan tâm đến con, đến bây giờ thì nó gây ra chuyện tày trời như vậy".

Nghe vợ nói đến đây, ông T. tiếp lời: "Hôm xảy ra vụ việc, Huy trở về nhà lúc hơn 22h và nó không có thái độ gì khác thường. Nó chỉ xuống nhà dưới ngồi khoanh tay nhìn lên. Cho đến khi công an ấp đến bắt, Huy vẫn bình tĩnh đến nhà bà U. để trình diện theo yêu cầu của công an và sự động viên của tôi. Lúc đầu, Huy vẫn khai loanh quanh, không thừa nhận hành vi bỉ ổi của mình. Nhưng trước sự kiên nhẫn của các cán bộ điều tra, Huy đã thừa nhận tội lỗi của mình. Sau đó, hồ sơ vụ án được công an xã An Bình A chuyển qua công an thị xã Hồng Ngự tiếp tục điều tra và làm rõ vụ án".

Hung thủ đã nhận tội

Trao đổi với PV, ông Võ Văn Thén, công an viên phụ trách ấp An Lộc cho biết: "Bình thường đối tượng Huy không có hành động gì gây mất trật tự trong ấp dù thỉnh thoảng cũng có gây sự đánh nhau ở bên ngoài xã. Đêm xảy ra vụ việc, khi nhận được tin báo từ người dân, công an đã có mặt ngay tại nhà bà U. để tìm hiểu sự việc trước khi công an xã An Bình A đến. Lúc đầu Huy khai báo loanh quanh nhưng nhờ sự động viên, khuyên nhủ của các cán bộ công an, Huy đã thừa nhận hành vi của mình".

Nguyên Việt

*************************

 " Việt Lam "Thua... Miên Rồi:

{keywords}{keywords}
{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}
{keywords}{keywords} 

 Song Phương chuyển


************************

Ảnh vui











Không trọng lượng ?


Đồ chơi xịn

Gấu con học leo cây

Thư giãn lúc hoàng hôn






http://toithichdoc.blogspot.com/2014/02/33-anh-vui.html


**********************************


Võ sư Thiếu Lâm trổ tuyệt đỉnh kungfu

Tay không giữ lưỡi cưa máy đang chạy, ngồi thiền trong tư thế treo cổ hay thử độ sắc của giáo bằng yết hầu là đỉnh cao nội công kungfu của Thiếu Lâm.

Các võ sư Thiếu Lâm đã khổ luyện rất lâu mới đạt được tới cảnh giới này.
Khoan máy không thể xuyên qua đầu. Đỉnh cao thiết đầu công và ngạnh công Trung Quốc.
Những màn biểu diễn không dành cho người yếu tim.
Tay không giữ chặt lưỡi cưa máy.
Thử độ sắc nhọn của lưỡi giáo.
Chống đẩy bằng 1 ngón tay.
Ngồi thiền theo tư thế bị treo cổ.
Phóng to

Theo VTC New

*****************************

Đi tàu khỏa thân, hành khách bị nhân viên cưỡng hiếp


Được biết, đây là chuyến tàu đến Hà Lan và toàn bộ hành khách và nhân viên trên tàu đều phải khỏa thân.
img_201402192240498932.jpg
Những hành khách trong chuyến tàu Bare Necessities khỏa thân
Tuy nhiên, cũng trên con tàu đặc biệt này lại sảy ra một vụ nhân viên tàu cưỡng hiếp hành khách đáng sợ.
Ketut Pujayasa, một nhân viên phục vụ phòng trên chuyến tàu khỏa thân đến Nieuw Amsterdam, thừa nhận đã tấn công một người phụ nữ 31 tuổi vì cô ấy xúc phạm anh khi anh mang bữa ăn sáng đến phòng cô trong Ngày Valentine.
Sau khi mang điểm tâm sáng cho hành khách, người phụ nữ đã gọi anh ta “đợi một chút, con trai của chó cái”. Điều này khiến anh khó chịu và quyết định ra tay.
Người đàn ông 28 tuổi đến từ Indonesia đã khai với FBI rằng anh ta đã sử dụng khóa dự phòng để đột nhập vào phòng của khách lúc nửa đêm và cưỡng hiếp cô. Sau khi hãm hiếp, hắn dùng dây sạc điện thoại siết cổ cô, và có ý định ném cô xuống biển. Tuy nhiên, hành động này đã bị một người khác trên tàu phát hiện. Người đàn ông lập tức đã bị bắt và đang chờ xét xử.
img_201402192241180342.jpg
Kẻ giết người Ketut Pujayasa
img_201402192241367844.jpg
Tàu Bare Necessites.


****************************

Những câu chuyện ly kỳ về sex tại Olympic


Người ta thường cho rằng các VĐV trong quá trình thi đấu phải tuyệt đối "cách ly" với sex để đảm bảo sức khỏe, thể lực cho các trận thi đấu. Tuy nhiên, theo điều tra của truyền thông quốc tế, Olympic lại chính là dịp để các VĐV tìm hiểu và có những cuộc "mây mưa" thú vị. Một ví dụ điển hình là ứng dụng trên điện thoại di động Tinder được dùng rất nhiều để các VĐV từ các quốc gia khác nhau hẹn hò và lén lút tìm đến nhau trong thời gian Olympic diễn ra. Hãy cùng lật lại những câu chuyện thú vị về sex trong các kỳ Olympic gần đây.
 
Sochi 2014
 
Tuy vẫn đang diễn ra nhưng Olympic Sochi 2014 đã được nhắc đến rất nhiều với những câu chuyện về lối sống tình dục của các VĐV. Ứng dụng tìm kiếm bạn online Tinder được sử dụng tràn lan cùng với việc BTC phát ra 100.000 chiếc bao cao su miễn phí khiến cho báo chí truyền thông phải tốn rất nhiều giấy mực.
 
London 2012
 
Trong thời gian Olympic London 2012 diễn ra, báo chí Anh đã có một chủ đề cực "hot" để khai thác khi hàng loạt câu chuyện về việc quan hệ bừa bãi của các VĐV Olympic. Những cái tít thu hút liên tục xuất hiện trên các mặt báo nước Anh như "Thế vận hội dâm ô nhất trong lịch sử" (Daily Mail), "Ứng dụng hẹn hò dành cho người gay quá tải khi các VĐV Olympic đặt chân đến London" (tờ Mirror), "Olympic London: Mỗi VĐV dùng 1 bao cao su mỗi ngày" (tờ Businessweek). Tạp chí Forbes của Mỹ thậm chí còn nhìn vấn đề rộng hơn với bài viết "Ai là nhà vô địch của Olympic?" và câu trả lời trong bài viết đó là Durex.
nhung-cau-chuyen-ly-ky-ve-sex-tai-olympic.jpg
 
Nhiều VĐV cũng kể lại về tình trạng sex tự do tại Olympic London. Thủ môn đội tuyển bóng đá nữ Mỹ Hope Solo kể lại: "Họ làm tình tự nhiên ở ngoài trời, trên bãi cỏ giữa các tòa nhà trong làng VĐV".
 
Vancouver 2010
 
VĐV trượt băng người Mỹ Scotty Lago đã phải về nhà sớm sau khi 1 tấm hình sex của anh bị phát tán. Trong bức hình là một cô gái đang cắn vào tấm huy chương đồng của Lago trong lúc hoan lạc.
 
Kênh truyền hình ESPN lúc đó cũng đưa tin 6 VĐV đã bị bắt quả tang khi đang quan hệ tập thể tại một khu tắm nước nóng ở bên ngoài làng vận động viên.
 
Bắc Kinh 2008
 
VĐV bóng bàn người Anh Matthew Syed đã từng chia sẻ trên tờ Times of London rằng có cả một "lễ hội sex" giữa các VĐV tại Bắc Kinh. Tờ báo này cũng đưa thông tin VĐV bơi lội nổi tiếng Micheal Phelps đã ăn mừng tấm HCV thứ 8 tại Bắc Kinh bằng một cuộc vui "tới bến" với 1 trong những nữ VĐV "hot" nhất của Úc.
 
nhung-cau-chuyen-ly-ky-ve-sex-tai-olympic.jpg
 
Chính quyền Bắc Kinh cũng đã từng phân phối khoảng 400.000 chiếc bao cao su cho hơn 400 khách sạn trong khu vực thành phố diễn ra Olympic nhưng chỉ có 100.000 chiếc dành cho các VĐV.
 
Salt Lake City 2002
 
Ở Salt Lake, do sự bảo thủ về chuyện tình dục nên chính quyền thành phố đã phản đối việc phát bao cao su miễn phí cho các VĐV. Có lẽ cũng vì sự bảo thủ đó mà không có scandal lớn nào về tình dục giữa các VĐV bị phanh phui.
 
Sydney 2000
 
VĐV ném lao người Mỹ Breaux Greer tiết lộ với kênh truyền hình ESPN rằng đều đặn mỗi ngày ở Olympic anh có quan hệ với 3 người (2 trong số đó là các VĐV Olympic khác và người còn lại là khách du lịch). VĐV này sau đó đã phải rời Olympic sớm vì gặp phải chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, Breaux Greer vẫn tiếp tục có quan hệ với 1 VĐV rất nổi tiếng khác trong nhà nhà vệ sinh của máy bay khi trở về nước.
 
Tại Olympic Sydney, BTC đã phát ra 70.000 chiếc bao cao su miễn phí nhưng chỉ sau ngày khai mạc một tuần họ đã phải phát ra thêm 20.000 chiếc để đáp ứng nhu cầu rất lớn của các VĐV.
 
Lillehammer 1994
 
VĐV trượt tuyết người Mỹ Carrie Sheinberg kể lại với ESPN rằng có 2 nam VĐV xe trượt lòng máng người Đức đã gạ gẫm cô quan hệ tình dục với họ để đổi lấy 1 chiếc huy chương vàng Olympic.   
 
Barcelona 1992
 
Đây là kỳ Olympic đầu tiên mà BTC phân phát bao cao su miễn phí cho các VĐV nhằm khuyến khích họ có quan hệ tình dục an toàn. Cũng trong kỳ Thế vận hội này, VĐV bóng bàn người Anh Matthew Syedcho biết trong 2 tuần ở đây anh đã lên giường với tần suất cao nhất từ trước tới nay.
 
Seoul 1988
 
BTC Olympic 1988 đã phải ban hành lệnh cấm quan hệ tình dục nơi công cộng khi các VĐV phàn nàn rằng trên mái nhà của làng VĐV khi đó được phủ kín bởi các thể loại bao cao su đã qua sử dụng.

***********************

Người Sài Gòn đổ xô mua cá lóc nướng ngày Vía Thần Tài

Các gian hàng sẽ nướng hộ cá cho người mua. Giá tùy kích thước, con nhỏ nhất 25.000 – 30.000/con, con lớn 60.000-100.000 đồng.
Từ sáng sớm ngày 9/2 (mùng 10 tháng Giêng), người dân Sài Gòn đổ xô đi mua cá lóc nướng để chuẩn bị mâm lễ cúng Thần Tài đầu năm. Cá lóc nướng là "lễ vật" không thể thiếu trong mâm lễ của người Sài Gòn.
Tại chợ Xóm Chiếu, quận 4, từ 6h sáng, nhiều gian hàng cá lóc đã bắt đầu nướng cá để bán, khói nghi ngút cả khu chợ. Một tiểu thương bán cá tại đây cho biết: “Mỗi năm được ngày hôm nay là đắt hàng cá lóc nướng nhất. Năm nay nhiều cá to nhưng giá không tăng, một phần do người dân giảm chi tiêu, phần vì mọi năm chợ chỉ có năm ba sạp bán, nay đầu chợ đến cuối chợ mấy chục sạp bán cá nướng nên giá cũng cạnh tranh".
Cá lóc bày bán ở chợ đa số được lấy từ các vựa cá miền Tây. Theo quan niệm của người dân, cá cúng Thần Tài phải chọn những con to, không bị dị tật, còn đầy đủ vây… mới hên.
Khách hàng sau khi lựa con cá ưng ý còn được các chủ sạp nướng miễn phí ngay tại chỗ.
Nhiều sạp bán cá lóc nướng ngay sáng sớm đã tấp nập người mua.
 Để khách không phải đợi, nhiều sạp còn nướng cá trước để bán.
Giá cá tùy theo kích thước. Tại các chợ nhỏ, cá loại bé nhất từ 25.000 – 30.000/con, cá lớn từ 60.000 – 100.000 đồng/con. Nhiều nơi lại bán theo kg, trung bình 60.000 đồng/kg không phân biệt lớn nhỏ. Mức giá này không tăng so với chợ ngày thường.
Trên đường Tân Kỳ Tân Quý, phường Tây Thạnh, Tân Phú, nhiều gian hàng bán cá lóc nướng cũng tất bật từ chiều mùng 9 Tết để chuẩn bị phục vụ khách.
Sáng sớm nay, các gian hàng bán cá lóc nướng tại khu vực này hết sức náo nhiệt. Cá được bày hẳn ra lòng đường nướng kịp phục vụ khách mua.
Con đường này nổi tiếng với cá lóc nướng và được bán quanh năm. Cá lóc nướng ở đây  được ưa chuộng vì gia vị ướp theo bí quyết của từng cửa hàng, lại được gim cây mía bên trong nên càng thơm ngon và màu sắc bắt mắt.
Giá bán cá tại đây cũng cao so với ngoài chợ, từ 120.000 - 200.000 đồng/con, nhưng vẫn đắt khách.
Theo một chủ hàng, mỗi năm vào ngày này, trung bình mỗi gian hàng ở đây bán từ 300 – 500 con cá lóc nướng.
Cá liên tục được xếp lên lò nướng từ sáng đến chiều tối tùy giờ cúng mỗi nhà, các cửa hàng phải thuê thêm nhân công nướng mới kịp phục vụ.
Người mua cá ngày một đông, các hàng bán cá lóc tất bật phục vụ khách.

( Song Phương chuyển )
*********************************

Thời trang hiện nay của phụ nữ VN. 





  WOW....!!!!





















































































































Song Phương chuyển
**********************

Cô gái khổng lồ sở hữu chiều cao 2m33


Với chiều cao 2m33, cô gái trẻ Siddiqa Parveen người Ấn Độ hiện đang trở thành người phụ nữ cao nhất thế giới kể từ sau sự qua đời của Yao Defen, người Trung Quốc.




Cô gái khổng lồ sở hữu chiều cao 2m33 1
Cô gái sở hữu chiều cao 2m33 này hiện đang nắm giữ kỷ lục thế giới.

Siddiqa Parveen, 28 tuổi, sống tại một ngôi làng nhỏ ở phía Tây bang Bengal, Ấn Độ được chẩn đoán mắc Hội chứng người khổng lồ do khối u chèn ở tuyến yên sản sinh ra quá nhiều hoóc-môn tăng trưởng.

Không chỉ sở hữu chiều cao và cân nặng vượt trội (129kg), các bộ phận cơ thể của Parveen như đầu, bàn chân, bàn tay... cũng phát triển lớn hơn nhiều so người thường. Đã nhiều năm qua, Parveen không thể đứng thẳng do xương sống bị gãy. Các bác sĩ cho biết, nếu không kịp thời điều trị, với tình trạng cân nặng và chiều cao ngày một tăng vọt không ngừng như vậy, lưng của Parveen sẽ bị gãy.

Cô gái khổng lồ sở hữu chiều cao 2m33 2
Bàn tay của Parveen to gần như gấp đôi so với bình thường.

Lo sợ khối u sẽ gây ảnh hưởng tới thị lực của Parveen. các bác sĩ đã chuyển gấp người khổng lồ này tới thủ đô Delhi để tiến hành phẫu thuật khẩn cấp.

Ngày 16/1 vừa qua, cô gái khổng lồ người Ấn Độ này đã được tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u tuyến yên. Bác sĩ Suri cho biết, trải qua ca phẫu thuật, chiều cao của Parveen đã ngừng phát triển. Hiện cô đang được hy vọng sẽ sớm bình phục trong thời gian sớm nhất để hòa nhập với thế giới xung quanh.


******************************

Những ca phẫu thuật gây sốc nhất thế giới


Một trong những ca phẫu thuật “nóng sốt” nhất trong năm 2013 vừa qua chính là cô nàng Beshine, 28 tuổi, sống tại Đức với số đo vòng một lên tới 1m77. Bộ ngực khủng đã mang lại cho cô nàng không ít doanh thu với nghề mẫu ảnh khi được gán cho biệt danh “Bộ ngực lớn nhất Châu Âu”.

Những ca phẫu thuật gây sốc nhất thế giới 1
Beshine làm người mẫu với bộ ngực siêu "khủng" của mình.

Những ca phẫu thuật gây sốc nhất thế giới 2
Nhanh chóng nổi trội với bộ ngực gây chú ý.

Sở hữu vòng ba gợi cảm là mơ ước của tất cả phụ nữ nhưng một cặp mông đồ sộ như bà mẹ da đen hai con Vanity Wonder, 30 tuổi, sống tại Trung Mỹ này ắt hẳn khiến nhiều người… choáng váng.

Những ca phẫu thuật gây sốc nhất thế giới 3
Bà mẹ 30 tuổi với cặp mông ngoại cỡ.

Chỉ vì suy nghĩ sai lầm, cho rằng bờ môi mình không xinh xắn lúc 22 tuổi mà cô nàng người Nga Kristina Rei này đạt được danh hiệu “cô gái bơm môi nhiều nhất thế giới”. Với cặp môi ngày một sưng phồng, cô khiến mọi người liên tưởng tới nhân vật hoạt hình Jessica Rabbit.

Những ca phẫu thuật gây sốc nhất thế giới 4
Cặp môi đã trải qua trăm lần bơm vá.

Phát cuồng với hình ảnh của búp bê Barbie, cô nàng 21 tuổi người Nga này đã thực hiện ca phẫu thuật làm thon vòng eo siêu nhỏ bằng cách gọt bớt xương sườn. Đây là một trong những loại phẫu thuật được đánh giá là kinh dị nhất của lịch sử phẫu thuật thẩm mỹ thế giới.

Những ca phẫu thuật gây sốc nhất thế giới 5
Rút bỏ xương sườn để có vòng eo thon.

Vì muốn thay đổi khuôn mặt cho giống với phụ nữ, người đàn ông Rajee Narinesingh, 48 tuổi đã phải trả một cái giá quá đắt khi gặp phải bác sĩ thẩm mĩ rởm. Gương mặt Rajee trở nên dị dạng khi bị tiêm bê tông và chất keo dính lốp xe vào từ năm 30 tuổi.

Những ca phẫu thuật gây sốc nhất thế giới 6
Bộ mặt biến dạng vì phẫu thuật chỉnh hình năm 30 tuổi.

Một trong những ca phẫu thuật nâng ngực đầu tiên cho đàn ông xuất hiện từ năm 1996. Anh Brian không chỉ bỏ ra một khoản tiền lớn mà thậm chí còn đem tính mạng của mình ra để đánh cược.

Những ca phẫu thuật gây sốc nhất thế giới 7
Người đàn ông phẫu thuật ngực từ năm 1996.


****************************

Sở hữu 2 lỗ sâu trên má do phẫu thuật má lúm quá đà


Với hy vọng sở hữu nét duyên dáng như thần tượng của mình, Cherelle đã chi 3.000 bảng Anh để thực hiện phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền.

Dường như quá hâm mộ khuôn mặt khả ái của nữ ca sĩ người Anh Cheryl Cole mà cô nàng Cherelle, 20 tuổi đã mạnh tay chi hẳn một khoản tiền lớn để phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền theo nguyên mẫu mà cô hằng ao ước.

Sở hữu 2 lỗ sâu trên má do phẫu thuật má lúm quá đà 1
Cô gái trẻ mong muốn có được nét duyên dáng như Cheryl Cole.

Cherelle, nữ luật sư thực tập cho biết, từ trước, cô đã luôn mơ về chiếc má lúm đồng tiền sâu hoắm giống như thần tượng của mình để mỗi khi nở nụ cười, cô có thể cảm thấy tự tin với những người xung quanh. Cuối cùng, Cherelle đã quyết định tìm tới phương pháp thẩm mỹ như một cứu cánh hữu ích. Bằng thủ thuật mổ xẻ nhẹ nhàng trị giá 3.000 bảng Anh (khoảng 105 triệu đồng), cô gái trẻ Cherelle đã có được vẻ đẹp như ý.

Sở hữu 2 lỗ sâu trên má do phẫu thuật má lúm quá đà 2
Má lúm đồng tiền sâu hoắm của Cherelle.

Phát biểu về cảm tưởng của mình, Cherelle cho biết, mặc dù lúm đồng tiền có vẻ hơi sâu quá tay nhưng cô cảm thấy hài lòng với "nét duyên thầm" mới trên khuôn mặt của mình.

Sở hữu 2 lỗ sâu trên má do phẫu thuật má lúm quá đà 3
Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mới giúp Cherelle có được má lúm đồng tiền như cô hằng mơ ước.

Được biết, câu chuyện của Cherelle xuất hiện trong số phát sóng mới nhất của serie truyền hình tài liệu "Cơ thể gây sốc: Địa ngục của tôi".



****************************


Trèo lên rào chắn, leo lên nóc nhà, vắt vẻo trên cọc cao như người nhện... là những tư thế "cực độc", hài hước và không kém phần nguy hiểm của nhiều khán giả xem hội chọi trâu lần đầu tiên ở Hà Nội.

Như chúng tôi đã đưa tin, trong hai ngày 22 - 23/2, hội chọi trâu đầu tiên của Hà Nội đã được tổ chức tại sân vận động huyện Phúc Thọ.

Đây là lần đầu tiên hội chọi trâu được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội, vì vậy, mặc dù trời mưa rét nhưng hàng nghìn người dân từ khắp mọi nơi đã đổ về khu vực sân vận động huyện Phúc Thọ để theo dõi, cổ vũ những trận chiến nảy lửa của các "đấu sĩ trâu".

Trong hai ngày thi đấu, nhiều khán giả đã không quản ngại trời mưa gió, đường sá xa xôi, đến khu vực diễn ra hội chọi trâu từ 3 - 4h sáng để mong "chiếm" được vị trí xem đẹp nhất. Tuy nhiên, do diện tích các khán đài của sân vận động có hạn, lượng người đổ về rất đông nên rất nhiều người không thể vào trong sân theo dõi các trận đấu, hoặc may mắn vào được sân nhưng lại có vị trí xem không thuận lợi. Vì vậy, các khán giả đã dùng mọi cách, từ trèo lên thành chắn, tường nhà, cho đến vắt vẻo trên rào sắt như người nhện… để có thể nhìn rõ nhất những trận đấu trên sân.

Chúng tôi đã ghi lại được những hình ảnh hài hước, ấn tượng về các tư thế xem chọi trâu của nhiều khán giả: 

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 1

Chen chúc nhau để thấy được toàn bộ đấu trường

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 2

Xếp bàn, ghế để đứng lên xem

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 3

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 4

Có được một chỗ ngồi, dù là vắt vẻo trên lan can là tốt lắm rồi

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 5

 Đứng cả lên cọc cao

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 6

Trèo cả lên đường rào lối đi dành cho các trâu chọi ra trận

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 7

Những em bé được ngồi lên cả cổ, vai người lớn để xem...

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 8

…hay cũng phải trèo lên rào chắn để xem

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 9

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 10

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 11

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 12

 Có thể ngã bất cứ lúc nào

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 13

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 14

“Người nhện” bám vào “mạng sắt”

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 15

Ngồi vắt vẻo

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 16

Không cởi mũ bảo hiểm cho an toàn và bật camera điện thoại để nhìn màn hình xem cho rõ hơn

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 17

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 18

Lên cả nóc nhà

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 19

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 20

Bất cứ nơi đâu có thể đứng xem đều được tận dụng

Những tư thế "cực độc" của khán giả xem hội chọi trâu đầu tiên ở Hà Nội 21




**************************

Chết , Chết....Chết vì thèm

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


*******************************

Mục sở thị màn xẻ thịt trâu chọi khiếp đảm tại Hà Nội

(ĐSPL) - Những con trâu bị loại ngay từ vòng đấu bảng lần lượt bị “ đao phủ” chích điện, phanh thây, xẻ thịt ngay tại nhà văn hóa huyện Phúc Thọ (Hà Nội) trước sự chứng kiến của hàng nghìn người.

Hội chọi trâu có quy mô mở rộng, giải thưởng lớn lần đầu tiên ở Hà Nội được tổ chức tại huyện Phúc Thọ, diễn ra trong 2 ngày cuối tuần 22 và 23/2 thu hút hàng vạn người xem.

Trong buổi thi đấu đầu tiên, 32 “ông trâu” chính thức bước vào trận huyết chiến, tranh hùng. Những pha đối đầu kinh hoàng, những màn rượt đuối kịch tính, sự bứt phá ngoạn mục cùng những miếng đánh hiểm hóc của các “ông trâu” khiến hàng nghìn người có mặt tại sân vận động không thể rời mắt.

Sau mỗi một hiếp đấu, những “ông trâu” thua trận được đưa ra ngoài và bị các “đao phủ” đã chờ sẵn hạ sát, xẻ thịt ngay lập tức. Những "ông trâu" này sẽ bị chích điện cho đến chết, sau đó, “đao phủ” xẻ thịt một cách không thương tiếc.

Mục sở thị màn xẻ thịt trâu chọi khiếp đảm tại Hà Nội - Ảnh 1

 

Mục sở thị màn xẻ thịt trâu chọi khiếp đảm tại Hà Nội - Ảnh 2

 Trâu bị chích điện cho đến khi chết hẳn.

Những ông trâu thua cuộc do bỏ dở trận đấu hoặc bị thương nặng cũng đều được chủ đưa ra ngoài, bị trói bằng nhiều sợi dây thừng, buộc chặt và chích điện cho đến khi chết hẳn. Màn xẻ thịt những “ông trâu” thua cuộc được các "đao phủ" thực hiện ngay tại nhà văn hóa huyện Phúc Thọ, sau đó thịt trâu được bày bán công khai dọc lối vào  sân vận động.

Mục sở thị màn xẻ thịt trâu chọi khiếp đảm tại Hà Nội - Ảnh 3

 Sau đó đao phủ xẻ thịt...

Tận mắt chứng kiến những màn hạ sát các "ông trâu", nhiều người không khỏi rùng mình, khiếp đảm.

Mục sở thị màn xẻ thịt trâu chọi khiếp đảm tại Hà Nội - Ảnh 4

 

Mục sở thị màn xẻ thịt trâu chọi khiếp đảm tại Hà Nội - Ảnh 5

... bày bán ngay tại lối vào sân vận động.

Theo quan sát của PV báo Đời sống và Pháp luật, trong buổi thi đấu ngày 22/2, 16 "ông trâu" thua cuộc đều bị hạ sát và xẻ thịt. Giá 1kg thịt trậu loại 1 dao động từ 600 – 800kg. Sau khi kết thúc vòng đấu loại, 16 “ông trâu” thắng trận sẽ tiếp tục tham gia tranh chức vô địch vào ngày mai (23/2).

Clip ghi lại trận đấu của một cặp trâu:

Đỗ Việt



****************************

Ban quản lý đền Trạng Trình bẻ bút, đập nghiên của ông đồ

Ban quản lý đền Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm đã đập phá gian hàng, đập nghiên, xé giấy, bẻ bút và chửi bới ông đồ.

Khi đang hoạt động viết thư pháp trong Đền Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm (xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng), nhà thư pháp Lê Thiên Lý, GĐ Trung tâm Thư pháp - câu đối và Hán Nôm học Hải Phòng, đã bị Ban quản lý đền đến đập phá gian hàng, đập nghiên, xé giấy, bẻ bút và chửi bới ông trước mặt những du khách đến du xuân tại đây.

Bà Trần Kim Liên, PGĐ Trung tâm Thư pháp - câu đối và Hán Nôm học Hải Phòng thông tin: “Ngày mùng 2 Tết, khi thầy trò tôi vào chỗ để viết thư pháp trong đền chính, ông Nguyễn Bá Đốc, Trưởng BQL đền Trạng điện thoại gọi bảo vệ đến tốc hết hàng ra, đồng thời buông những lời chửi bới nhục mạ thầy trò tôi. Trong khi thầy Lý cầm mẫu chữ treo lên, một anh bảo vệ giật phắt ra.

Ban quản lý đền Trạng Trình bẻ bút, đập nghiên của ông đồ - Ảnh 1

Thấy vậy, tôi vào can ngăn thì một một anh bảo vệ khác đấm một cái vào mặt bên phải của tôi. Thấy tôi bị đánh, ông Đốc cười phá lên sung sướng”.

Bà Nguyễn Thị Thủy, trú tại xã Lý Học cho biết: “Tôi thấy mấy ông bảo vệ giằng tập giấy của ông Lý đang chuẩn bị viết cho khách và chửi bới cụ ấy rất thậm tệ. Chúng tôi là người ít học mà còn kính trọng ông Lý. Rất nhiều người đến đền hỏi thăm ông Lý đều bị đuổi ra. Anh Sự trong tổ bảo vệ của đền chửi ông Lý và giật cái ảnh ông Lý chụp ảnh cùng đại tướng Võ Nguyên Giáp và ông Nguyễn Minh Triết.

Ban quản lý đền Trạng Trình bẻ bút, đập nghiên của ông đồ - Ảnh 2

Bức xúc trước việc làm trên, bà Bảy Mùa (một người dân ở xã Lý Học) đã cầm phần còn lại của ảnh, đi rêu rao: Đấy mọi người ơi. Mọi người xem đây này. Ông Lý, GĐ trung tâm thư pháp, viết chữ tặng người đây này. Chủ tịch nước mà còn bị đối xử như thế này. Những năm trước, ông Lý vào đền còn cho tiền ông Đốc thì ông Đốc cho viết chữ.

Khi được cho tiền, thì trên loa lúc nào cũng ra rả: Đến đền Trạng được xin chữ thư pháp của nhà thư pháp nổi tiếng Hải Phòng Lê Thiên Lý. Thế mà bây giờ lại như thế này. Chị Bảy Mùa đang cầm, anh Nguyễn Văn Kiều tới giật ảnh đại tướng Võ Nguyên Giáp và ông Triết, và vò tờ giấy nhàu nát. Một ông bảo vệ khác vào cướp tờ giấy in ảnh cho vào đốt”, bà Thủy nói.

“Thầy trò tôi ức quá, quyết tâm vào đền một lần nữa xem người ta ứng xử như thế nào. 10h30 ngày mùng 3 Tết, khi chúng tôi vào đền, trong khi thầy Lý đang đặt giấy, bút, mực, bảo vệ đến đạp cái bàn đá để đồ".

Ban quản lý đền Trạng Trình bẻ bút, đập nghiên của ông đồ - Ảnh 3

Không những vậy, anh Kiều bảo vệ còn di chân lên toàn bộ phần giấy rơi xuống. Cái đĩa đựng mực, anh ta cầm đập vỡ tan tành. Bút thì anh ấy bẻ ra. Anh ấy chửi ông Lý một thôi một hồi rồi lôi ông xệch xệch ra cổng. Những người chứng kiến cảnh đó, không ai là không rớt nước mắt, bà Trần Kim Liên bức xúc cho biết thêm.

Ông Nguyễn Đức Cảnh, Chánh VP UBND huyện Vĩnh Bảo khẳng định: “Không có văn bản nào UBND huyện giao cho BQL đền quản lý hoạt động thư pháp”. Khi đuổi ông Lý ra, ông Nguyễn Bá Đốc có viện vào lý do: Đây là chủ trương của UBND huyện về việc cấm bán hàng rong trong khu vực đền, và đánh đồng việc việc xin chữ và cho chữ cũng giống như việc bán hàng nên đuổi thầy trò ông Lý ra ngoài. Về việc này, UBND huyện không có một lí giải nào.

Theo Báo Tầm nhìn





***************************

Ảnh động hài hước loài vật (phần 2)



Chó nhảy sexy, cua hút thuốc lá, chó thi ăn…

Em mới ở quán bar ra.

Em mới ở quán bar ra.

Cua hút thuốc lá rất phong cách.

Cua hút thuốc lá rất phong cách.

Lỗi đâu phải tại em. Em chỉ muốn uống nước thôi mà.

Lỗi đâu phải tại em. Em chỉ muốn uống nước thôi mà.

Thi ai ăn nhanh hơn.

Thi ai ăn nhanh hơn.

Không dám nhìn vào đôi mắt ấy&

Không dám nhìn vào đôi mắt ấy…

(Sưu tầm)




**************************


Món nhậu từ loài cá kỳ lạ nhất hành tinh ở Cà Mau


Nhìn con cá thòi lòi dữ tợn giương vây trườn mình trên vũng bùn sát bờ trông vừa xấu vừa bẩn, nhưng lên bàn nhậu rang muối ớt, làm lẩu thì đặc biệt thơm ngon.

Sau một buổi chinh phục cực Nam mũi Cà Mau, trong lúc chờ đến chiều có thuyền về lại đất liền, du khách thường dành thời gian để đi dạo quanh vùng đất mũi và thưởng thức đặc sản nơi đây. Cuốn hút nhất có lẽ là dãy hàng bán đồ cá khô hấp dẫn với đủ loại nằm ngay gần đó. Bên bờ lạch, một vài người dân đang bì bõm lội dưới đất bùn bắt cá.

Phải tinh mắt lắm mới có thể nhìn ra những con cá có màu lẫn với màu bùn đất đang trườn mình lủi rất nhanh. Sau một hồi căng mắt ra nhìn, những chú cá mang hình dáng kỳ lạ với đôi mắt thô lố ngay trên đầu đã nhìn thấy rõ ràng hơn. Có lẽ cá thòi lòi được đặt tên cũng vì đôi mắt này. Những chú cá khá hung dữ, cái miệng há hở đầy răng nanh, đôi mắt to và đặc biệt là hai chiếc vây tựa hai cánh tay giúp chúng trườn dễ dàng trên đất bùn.

DSC-0431-JPG-9541-1392801499.jpg

Cá thòi lòi dễ dàng ngụy trang trên đất bùn, phải tinh mắt mới thấy được.

Nếu đã từng nghe đến loài cá dị hình này thì khi tận mắt chứng kiến cảnh chúng đi lại, chạy nhảy và thậm chí phi cả lên cây một cách tài tình, ai nấy đều phải trầm trồ thán phục. Với những người dân vùng sông nước Cà Mau, cá thòi lòi quá thân thuộc. Loài cá này sống và làm hang trong bùn của các khu rừng ngập mặn, có rất nhiều tại Gò Công, Cần Giờ, Cà Mau… và từ lâu đã là món ăn khoái khẩu trên các bàn nhậu. Với Tổ chức Sinh vật thế giới, đây là một trong 6 loài con vật “kỳ lạ nhất hành tinh”.

Cá thòi lòi bắt không dễ vì làm hang rất sâu, chạy đuổi theo chúng không nổi trên đất bùn vì chúng lủi vào hang rất nhanh. Nhờ liên tục di chuyển nên cá rất săn chắc và ngọt thịt. Người dân vùng biển săn cá bằng cách câu hoặc xà di làm bằng lá dừa nước, kết thành miệng phễu, hễ chui vào không ra được để bắt cá thòi lòi. Loài cá hiếu chiến rất hay cắn nhau nên phải xâu thành xâu khi mang đi. Cá thòi lòi được chế biến khi còn sống sẽ cho những món ngon đặc sản, thịt vừa dai vừa ngọt.

cathoiloi21-570555-1368277858-7786-1342-

Đủ món ngon hấp dẫn dân nhậu từ cá thòi lòi.

Những chú cá thòi lòi vừa được câu lên tươi roi rói. Cá thòi lòi hơi giống cá bống, nhìn dưới bùn đã dữ tợn, lên bàn nhậu sau khi đã chế biến vẫn giữ nguyên nét hung dữ với cái miệng tròn nhô ra đủ hàm răng sắc nhọn. Những con cá được chế biến đủ món từ nướng muối ớt đến nấu canh chua, kho tộ hay làm lẩu đều ngon. Thịt dai, thơm ngọt, ít xương và trắng. Mỗi món ngon một vị riêng.

Nhưng ngon nhất và đơn giản nhất vẫn là cá thòi lòi xiên que nướng muối tiêu vừa chín tới trên than bốc mùi thơm phức chấm mắm ớt cay xè lưỡi hay mắm me ăn chung với rau sống, bún và bánh tráng. Nhậu món này vừa đã vừa ngon, vừa giữ được hương vị của cá, ăn mãi không thấy chán. Bữa nhậu có thể kéo dài từ trưa cho đến tận chiều vẫn chưa tan.

DSC-0422-JPG-7973-1392801499.jpg

Cùng các loài cá khác, cá thòi lòi cũng được phơi khô và bán cho khách.

Vùng đất miền Tây Nam Bộ có đủ những món ngon từ biển từ rừng, trong đó có món cá thòi lòi đặc sản khó quên nên thưởng thức trước khi ra về.

Bài và ảnh: Lam Linh




********************************


10 món ngon khó cưỡng của xứ sở hoa anh đào

Đến Nagoya, bạn không thể bỏ lỡ món Miso Katsu hay đến Tokyo nhớ thưởng thức sushi Edo-mae.

Tại mỗi tỉnh thành ở Nhật Bản, người dân địa phương lại sáng chế ra một món ăn ngon mang đậm dấu ấn vùng miền. Hãy đi dọc xứ sở anh đào để thưởng thức các đặc sản ngon khó cưỡng.

1. Edomae-zushi, Tokyo

Đến với Tokyo, du khách không thể bỏ lỡ món sushi truyền thống có tên gọi Edomae-zushi, được đặt theo Edo - tên gọi cũ của Tokyo. Edomae-zushi được làm từ những lát cá sống cắt vuông vắn xếp trên những miếng cơm nắm tẩm giấm gạo. Vị dẻo thơm của cơm, vị chua thanh thanh của giấm hòa lẫn với vị cá tươi ngon chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những cảm nhận mới lạ, ngon miệng.

1_1392886498.jpg

Sushi Edo nổi tiếng ở Tokyo.

2. Miso katsu, Nagoya

Miso Katsu chính là món thịt heo cốt lết chiên với xốt Worcester. Đây là món ăn phổ biến của người Nhật và Nagoya là nơi được nhiều người đánh giá làm món Miso Katsu ngon nhất. Ở đây, người dân thường dùng nước xốt Aka-miso, một loại nước xốt có vị thanh, ngọt.

2_1392886912.jpg

Món thịt heo cốt lết trộn nước tương Miso nâu đỏ nổi tiếng

3. Takoyaki, Osaka

Takoyaki là món ăn đường phố truyền thống nổi tiếng có xuất xứ từ Osaka. Đây là món bánh được giới trẻ Osaka và khắp Nhật Bản yêu thích.

Nếu các món ăn của Nhật Bản được chế biến một cách cầu kỳ, công phu thì món bánh Takoyaki lại làm khá đơn giản. Trong tiếng Nhật, Tako nghĩa là bạch tuộc còn Yaki là nướng. Để chế biến món này, đầu bếp chỉ cần nặn bột thành hình tròn và lấy nhân là bạch tuộc rồi đem nướng lên. Takoyaki khi nướng ăn nóng rất thơm giòn.

3_1392887783.jpg

Món bánh Takoyaki hấp dẫn.

4.  Champon, Nagasaki

Khi một ông chủ nhà hàng ở Nagasaki nấu món Champon phục vụ khẩu vị cho những du học sinh Trung Quốc thèm món ăn quê nhà vào cuối thế kỷ 19 đã không hề biết nó sẽ trở thành một trong những đặc sản nổi tiếng nhất Nagasaki hơn 100 năm sau.

Champon hay còn gọi là canh mỳ sợi, được làm từ những vắt mì thông thường và nấu với nước canh, thêm nhiều hải sản, thịt lợn và rau tạo nên một hương vị thật đặc biệt. Món ăn này gần giống với món mì của Trung Quốc.

4_1392956854.jpg

Món mỳ sợ của Nagasaki.

5. Okonomiyaki, Hiroshima

Okonomiyakia có nguồn gốc ở Osaka nhưng món ăn này được người dân Hiroshima "cải tiến" theo cách mới và trở thành một món ngon không thể bỏ lỡ khi tới nơi này.

Okonomiyaki được biết đến với tên gọi "Bánh xèo Nhật Bản" và được chế biến khá đơn giản gồm một lớp bột bên dưới, nhân bắp cải, thịt heo, bạch tuộc, mực, phô mai, một số loại mì... và tráng một lớp bột mì lên trên. Bánh xèo ở vùng Hiroshima sử dụng nhiều bắp cải hơn.

Tên món bánh vốn được ghép từ Okonomi (thứ bạn thích) và yaki (nướng), từ đó mà Okonomiyaki được hiểu như là "nướng thứ bạn thích" và người làm bánh có thể tùy ý chế biến nhân theo sở thích riêng.

5_1392957529.jpg

Món bánh xèo ngon hảo hạng ở Hiroshima.

6. Chanpuru, Okinawa

Du khách đến Okinawa hiếm ai bỏ lỡ món Chanpuru - Mướp đắng xào nổi tiếng. Món ăn này gồm mướp đắng thái mỏng xào với hành, trứng, thịt lợn và đậu phụ.

6_1392957920.jpg

Mướp đắng xào trứng, một món ngon ở Okinawa.

7. Ishikari-nabe, Hokkaido

Ishikari-nabe là một món ăn đặc sản của Hokkaido với nguyên liệu chính là cá hồi tươi. Cái tên món ăn là đến từ con sông Ishikari-Gawa, nơi nổi tiếng để đánh bắt cá hồi. Các khoanh cá hồi được hầm cùng với các loại rau, đậu phụ và konnyaku, trộn với rong biển nước tương miso .

Khoai tây và bắp cải đều khi thêm vào trong món ăn sẽ tăng thêm phần hương vị. Món ăn Ishikari-nabe này có nguồn gốc từ thế kỉ 17,18.

7_1392958199.jpg

Món Ishikari-nabe có nguyên liệu chính là cá hồi tươi.

8. Ramen Sapporo, Sapporo

Món Ramen hay còn gọi là Mì có nguồn gốc từ Trung Quốc. Tuy nhiên người Nhật đã khéo léo gia giảm gia vị và thay đổi cách chế biến để phù hợp với khẩu vị của mình. Mì ramen được ăn cùng với nước xương hầm, thịt lợn, mỡ lợn và nước tương miso.

8_1392958660.jpg

Mỳ Ramen.

9. Yudofu, Kyoto

Một trong những món ăn nổi tiếng ở cố đô Kyoto chính là Yudofu hay còn gọi là đậu phụ luộc. Người dân ở đây thường nấu chín trong súp sau đó lấy đậu ra và ướp trong gia vị.

Đậu phụ luộc Yudofu vốn là món ăn của linh mục Phật giáo ở Kyoto. Vì không thể ăn thịt hoặc cá bởi lí do tôn giáo, đậu phụ là nguồn protein quý giá cho họ. Cũng vì lí do đó, rất nhiều nhà hàng lâu đời phục vụ đậu phụ luộc rất ngon ở Kyoto. Mùa đông ở Kyoto vô cùng lạnh lẽo nên đậu phụ luộc trở thành món ăn đặt biệt ngon ở nơi đó.

9-9226-1392966632.jpg

Đậu phụ luộc - một trong những món ăn không thể bỏ lỡ khi tới Kyoto.

10. Sanuki udon, Takamatsu

Thành phố Takamatsu thuộc đảo Shikoku không phải là một địa điểm nổi tiếng và sầm uất, thu hút quá đông khách du lịch ở Nhật Bản. Tuy nhiên những du khách từng đến đây đều nói rằng họ không thể quên được hương vị của món mì Sanuki udon.

Điều đặc biệt của món mì Sanuki udon chính là sự mềm dai đến khó tả. Không chỉ có màu sắc bóng mượt như tơ, từng sợi mì Sanuki udon mỗi khi cho vào miệng còn tạo ra âm thanh xì xụp nhóp nhép rất vui tai.

10-2466-1392966633.jpg

Món mỳ Sanuki udon hấp dẫn và giá cả phải chăng.

Anh Minh
Ảnh: CNN





******************************

Angel Baby ๑۩۞۩๑ HÀNG ĐẲNG CẤP 5 SAO

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


**************************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm