Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 04- 04 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Những người qua lại trên quảng trường trung tâm tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) đã hết sức ngỡ ngàng khi một cặp đôi trẻ tuổi ngang nhiên cởi đồ, gội đầu và tắm rửa ngay tại đài phun nước giữa quảng trường đông người qua lại.

********************

Cặp đôi ngang nhiên cởi đồ tắm rửa ngay giữa quảng trường

  Những người qua lại trên quảng trường trung tâm tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) đã hết sức ngỡ ngàng khi một cặp đôi trẻ tuổi ngang nhiên cởi đồ, gội đầu và tắm rửa ngay tại đài phun nước giữa quảng trường đông người qua lại.

Các nhân chứng cho biết cặp đôi này ban đầu vẫn ăn mặc như những người bình thường khác, tuy nhiên khi đến đài phun nước giữa quảng trường, cả 2 bất ngờ lột đồ, chỉ mặc lại đồ tắm và sử dụng nước tại đài phun để tắm rửa.

Cặp đôi thản nhiên tắm rửa ngay giữa quảng trường trong sự ngỡ ngàng của nhiều người
Cặp đôi thản nhiên tắm rửa ngay giữa quảng trường trong sự ngỡ ngàng của nhiều người

Không chỉ tắm rửa để làm mát cơ thể thông thường, cả 2 còn mang cả dầu gội đầu và sữa tắm đã được chuẩn bị sẵn trước đó để tắm rửa một cách cẩn thận và kỹ càng.
Sau 10 phút, cả 2 đã bị bảo vệ quảng trường yêu cầu rời khỏi đài phun nước.
Hành động kỳ lạ của cặp đôi này nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người qua lại trên quảng trường, hình ảnh về hành động khác thường của cặp đôi này sau đó đã xuất hiện tràn ngập trên các mạng xã hội tại Trung Quốc.

Cặp đôi đã tắm rửa trong 10 phút trước khi bị buộc rời khỏi hiện trường
Cặp đôi đã tắm rửa trong 10 phút trước khi bị buộc rời khỏi hiện trường

Nhiều người cho rằng cặp đôi đang muốn gây sự chú ý để được nổi tiếng, cũng có thể vì mục đích cá cược hay quảng cáo, nhưng cách làm thật đáng chỉ trích. 
T.Thủy
Theo Stomp/Shanghaiist
********************

Bom tấn ‘Fast & Furious 7’: Lời tạm biệt cho Paul Walker

Gạt qua những quy tắc vật lý, phần 7 của “Fast & Furious” là tác phẩm giải trí mãn nhãn, xứng đáng mở màn mùa phim hè 2015, đồng thời là lời tạm biệt ý nghĩa dành cho Paul Walker.

Ngay cả khi Hollywood liên tục cho ra đời những phim phần tiếp theo, hiếm có thương hiệu nào kéo dài được tới bảy phần như Fast & Furious. Điều khó tin hơn là mỗi tập phim mới lại có doanh thu cao hơn tập trước. 

Tính đến nay, từ The Fast and the Furious (2001) cho tới Fast & Furious 6 (2013) đem về cho nhà sản xuất tổng cộng gần 2,4 tỷ USD doanh thu phòng vé, biến đây trở thành một trong những thương hiệu không phải chuyển thể từ bất cứ nguyên tác nào thành công nhất thế kỷ XXI.

Bom tấn ‘Fast & Furious 7’: Lời tạm biệt cho Paul Walker
Fast & Furious 7 đánh dấu thương hiệu trải qua 14 năm, nhưng cũng là lần cuối cùng người hâm mộ được thấy Paul Walker trên màn ảnh.

Một trong nhiều lý do khiến đại chúng quan tâm đến Fast & Furious 7, đáng buồn thay, lại đến từ bi kịch xảy ra với Paul Walker, người gắn bó với nhân vật O’Conner ngay từ tập đầu tiên. Anh qua đời trong một tai nạn xe hơi vào tháng 11/2013, khi bộ phim mới vẫn đang trong quá trình thực hiện. 

Sau khi ngừng quay khoảng nửa năm, đạo diễn James Wan và Vin Diesel quyết định mời hai người em Cody và Caleb Walker đóng thế cho anh trai, rồi sau đó sử dụng kỹ xảo để thay đổi gương mặt và giọng nói sao cho giống với tài tử xấu số nhất có thể.

Chính vì lẽ đó, dù có nhiều thông tin về phần 8 xuất hiện ngay trước khi bộ phim mới ra mắt, khán giả theo dõi Fast & Furious 7 luôn cảm thấy bom tấn giống như lời chào tạm biệt. Rất nhiều chi tiết, nhân vật từ các tập phim cũ được nhắc đến, hoặc xuất hiện chớp nhoáng. 

Ngay trong khoảng 20 phút đầu tiên của bộ phim, khán giả được chứng kiến tới hai trường đoạn diễn ra tại nghĩa trang. Còn các nhân vật chính thì không ngừng nhắc tới “chuyến đi cuối cùng” trong suốt diễn biến câu chuyện.

Bom tấn ‘Fast & Furious 7’: Lời tạm biệt cho Paul Walker
Sự xuất hiện của Deckard Shaw (Jason Statham) giống như viên domino tiếp theo đổ ập xuống gia đình và đồng đội của Dominic Toretto (Vin Diesel) kể từ phần bốn của loạt phim.

Sau khi The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2006), tức phần ba, tiến hành chiếu thử, bộ phim vấp phải nhiều ý kiến tiêu cực. Hãng Universal quyết định mời Vin Diesel trở lại, với bước đầu là quay thêm màn cameo của anh ở cuối phim. Kể từ phần bốn, Fast & Furious (2009), ngôi sao nắm nhiều quyền quyết định hơn về ý tưởng kịch bản, đường dây cốt truyện và các pha hành động.

Bởi vậy, nếu nhìn lại từ phần bốn tới phần bảy, đây là một câu chuyện xuyên suốt. Những pha hành động rượt đuổi thót tim từ Cộng hòa Dominican cho tới Brazil, từ Anh quốc cho tới Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất rồi trở về quê nhà Los Angeles, Mỹ giống như hiệu ứng domino, trên nền câu chuyện về tình anh em và gia đình, mà ở đó những Dominic Toretto, Paul O’Conner, Letty Ortiz (Michelle Rodriguez), Mia (Jordana Brewster) cùng các đồng đội chính là linh hồn.

Bom tấn ‘Fast & Furious 7’: Lời tạm biệt cho Paul Walker
Chính phủ muốn Dominic Toretto và những người bạn của anh cho một phi vụ mới mà mục tiêu là thiết bị Nhãn Thần.

Fast & Furious 7 thậm chí còn kết nối một chi tiết từng bị bỏ ngỏ trong Tokyo Drift về nhân vật xấu số Han (Sung Kang). Trong bộ phim mới, tên sát thủ Deckard Shaw (Jason Statham) muốn báo thù cho em trai Owen Shaw (Luke Evans) - nhân vật phản diện ở phần 6. Gã sát hại Han, khiến đặc vụ Luke Hobbs (Dwayne “The Rock” Johnson) phải nhập viện, còn gia đình của Dominic Torretto, Mia, Paul O’Conner và bé Jack suýt mất mạng.

Lúc này, một lực lượng ngầm của chính phủ cũng muốn tóm tên Deckard Shaw, nhưng mục tiêu cao hơn của họ là Nhãn Thần - thứ thiết bị giúp người dùng có thể định vị đối tượng trong thời gian ngắn nhất. Nhân viên cao cấp mang biệt danh “Mr. Nobody” (Kurt Russell) muốn Dom và nhóm của anh giải cứu và tìm ra thông tin về thiết bị từ một hacker có tên Ramsey - người đang bị một tổ chức khủng bố bắt cóc. Đổi lại, “Mr. Nobody” sau đó sẽ cho phép Dom sử dụng nó để tìm ra Shaw anh.

Bom tấn ‘Fast & Furious 7’: Lời tạm biệt cho Paul Walker
Abu Dhabi là một trong những điểm dừng chân mới của nhóm nhân vật.

Trải qua 15 năm, thương hiệu Fast & Furious từ chỗ chỉ là các cuộc đua xe hơi và rượt đuổi trái phép trên đường phố Los Angeles nay trở thành những phi vụ tốc độ pha trộn hành động, cháy nổ mang cấp độ toàn cầu. Bối cảnh phim lẫn dàn diễn viên là sự quy tụ của nhiều nền văn hóa khác nhau. 

Trong số các gương mặt mới, khán giả lần lượt được thấy ngôi sao võ thuật Tony Jaa đến từ Thái Lan, nam diễn viên Djimon Hounsou người gốc Tây Phi, Ali Fazal đại diện cho Bollywood, và nữ võ sĩ vô địch MMA Ronda Rousey.

Sự ra đi của Paul Walker chắc chắn gây nhiều cảm xúc cho người xem Fast & Furious 7. Hai trường đoạn thót tim nhất trong phim đều có sự góp mặt của tài tử quá cố. Đầu tiên là cảnh nhân vật Paul O’Conner trèo lên từ chiếc xe buýt sắp sửa rơi xuống vực được giới thiệu ngay từ trailer. Sau đó là lúc anh ngồi trong siêu xe Lykan HyperSport do Dominic Toretto (Vin Diesel) cầm lái, phi qua ba tòa nhà của tổ hợp Etihad Towers. 

Ở bi kịch ngoài đời thực, Paul Walker là người ngồi ở ghế phụ, không trực tiếp cầm vô lăng. Điều này vô tình càng khiến cho trường đoạn tại Abu Dhabi thêm nghẹt thở.

Bom tấn ‘Fast & Furious 7’: Lời tạm biệt cho Paul Walker
Dwayne "The Rock" Johnson và Jason Statham có màn đấu tay đôi ở ngay phần mở đầu của bộ phim.

Trên phương diện hành động tay đôi, người xem được theo dõi bốn cuộc đánh lớn: Dwayne “The Rock” Johnson đấu Jason Statham; Paul Walker đấu Tony Jaa; Michelle Rodriguez đấu Ronda Rousey; và Vin Diesel đấu Jason Statham. Nếu so với các tập phim trước, các màn hành động tay chân trong bộ phim mới được quay uyển chuyển, với một số góc máy lạ nhưng không khiến người xem bị rối mắt.

Đây là thành quả của đạo diễn James Wan, người thay thế gương mặt quen thuộc Justin Lin trên ghế chỉ đạo. Trên thực tế, nhà làm phim mang dòng máu châu Á còn khéo léo trong việc đan xen các màn hành động diễn ra song song trong cùng một khoảng thời gian, giúp tăng thêm độ kịch tính cho những gì diễn ra trên màn ảnh. 

Cũng nhờ cường độ hành động mãnh liệt mà thời lượng 140 phút của bộ phim trôi qua rất nhanh, không gây cảm giác mệt mỏi cho khán giả.

Fast & Furious 7 có lẽ không dành cho ai quan tâm đến những quy tắc vật lý hay logic cốt truyện, bởi các nhân vật cứ thế xuất hiện rất đúng lúc, còn sau những pha hành động không tưởng, họ dường như không hề hấn gì và vẫn có thể tiếp tục chiến đấu. Khi cả thế giới khóc thương Paul Walker, không ít người từng nghĩ rằng nhân vật Paul O’Conner theo đó sẽ gặp nạn trên màn ảnh. Nhưng đoàn làm phim rốt cuộc đã tìm ra một giải pháp hợp lý, dù nhìn qua thì có vẻ hiền lành so với không khí của toàn bộ phim.

Tại buổi họp báo ở Bắc Kinh, Trung Quốc, Vin Diesel chia sẻ: “Paul Walker đang ở trên thiên đường. Còn lời tạm biệt trên màn ảnh nào tuyệt vời hơn dành cho cậu ấy khi để Paul O’Conner đoàn tụ bên người thân. Như thế, Paul O’Conner, hay chính Paul Walker, sẽ mãi mãi ở bên gia đình. Và gia đình cũng là thông điệp mà chúng tôi luôn hướng tới với các bộ phim Fast & Furious”.

Bởi vậy, Fast & Furious 7 chính là lời tạm biệt ý nghĩa tới tài tử quá cố, đồng thời mở ra một chương mới cho thương hiệu bom tấn tốc độ. Cho dù, thách thức dành cho Vin Diesel cùng các cộng sự với Fast & Furious 8 hẳn sẽ là khổng lồ.

Zing.vn đánh giá: 4/5

Bom tấn ‘Fast & Furious 7’: Lời tạm biệt cho Paul Walker Fast & Furious 7 khởi chiếu trên toàn quốc từ 3/4.
******************

Ai cũng có quyền làm đẹp

Tớ đang mắc một căn bệnh vô cùng nguy hiểm, ai thích nhào vô em chiều hết.
a1-1491-1427856528.jpg

Tớ đang mắc phải một căn bệnh rất nặng, rất đang sợ :((

a2-8080-1427856528.jpg

Ai thích nhào vô em chiều hết.

a3-1978-1427856528.jpg

Đứng yên một tí anh tự sướng cái coi.

a5-1834-1427856528.jpg

Giá cứ mãi như thế này thì thích nhỉ :X

a6-6863-1427856528.jpg

Một phần tuổi thơ tôi.

a7-9229-1427856529.jpg

Có cái gì đó không ổn, các thánh soi hộ em phát :))

a8-5236-1427856529.jpg

Đừng có hòng cái gì lọt qua khỏi mắt bọn anh.

a9-8501-1427856529.jpg

Ngày đầu tiên tập nẹt (net) - Mẹ dỗ dành ăn roi.

a10-7509-1427856529.jpg

Giấc mơ trưa bình yên quá :))

a11.jpg

Trời ơi, ai nhìn thấy lúc nửa đêm chắc xỉu luôn quá.

a12.jpg

Có nhất thiết phải troll tớ thế không?

a14.jpg

Tớ nằm thế này giống cậu chưa í nhỉ, cậu chủ ơi.

a15.jpg

Ai cũng có quyền được làm đẹp hết.

a16.jpg

Mắt tớ có bị hoa không ta.

a17.jpg

Tớ đã hiểu vì sao thành phố nhiều mây mù.

a18.jpg

Ông bố tuyệt vời nhất thế giới ^^.

a19.jpg

Đùa chứ em mà không cắt ra là anh cứ tưởng vàng, cất giấu luôn trong tủ đấy.

a20.jpg

Một khi đã tập thể dục, phải tập thế này nó mới oách.

Xúc Xích



****************

Chàng trai cưới cả 2 chị em sinh đôi làm vợ


Với nhiều người, kết hôn là lựa chọn một người phù hợp nhất để sống chung với mình suốt phần đời còn lại, tuy nhiên với một chàng trai người Thái Lan, việc lựa chọn quá khó khăn khiến anh cưới cùng lúc cả 2 chị em sinh đôi làm vợ.

Chàng trai trong trường hợp nói trên có tên Winchao Tao, sống tại tỉnh Samut Songkram, miền trung Thái Lan. Winchao Tao và 2 chị em sinh đôi Sirintara và Thipawan là những người bạn thời thơ ấu của nhau và chưa bao giờ rời xa nhau.

Winchao Tao hạnh phúc bên 2 cô vợ song sinh của mình
Winchao Tao hạnh phúc bên 2 cô vợ song sinh của mình

Từ tình bạn thời thơ ấu phát triển lên tình yêu, Winchao Tao sau đó đã hẹn hò cùng lúc với cả 2 chị em sinh đôi này trong nhiều năm, tuy nhiên Tao vẫn không thể quyết định được sẽ kết hôn với ai trong 2 người. 

Bởi vì sự lựa chọn quá khó khăn khi mà Tao dành tình cảm cho 2 chị em như nhau, chàng trai này đã quyết định cầu hôn cả 2 cô gái. Khi chàng trai này đề nghị kết hôn, cặp song sinh cho biết họ đã vui mừng khôn xiết khi mà họ đều đã mơ ước sẽ được cưới Tao làm chồng từ khi còn là những đứa trẻ.

Mặc dù lời đề nghị kết hôn là rất kỳ lạ và khác thường tuy nhiên gia đình của 2 bên cũng đã đồng ý cho đám cưới được diễn ra. Tao cho biết mình rất yêu 2 chị em sinh đôi Sirintara và Thipawan và không muốn rời xa bất kỳ người nào.

Sau đám cưới, cả 3 người sẽ cùng sống chung tại nhà Tao, nơi mà mẹ của anh đã chuẩn bị 2 phòng ngủ khác nhau cho 2 cô con dâu của mình.
T.Thủy
Theo Stomp
******************

Tìm thấy bức tranh trị giá 11 triệu bảng của Picasso

Cảnh sát Ý mới đây đã tìm thấy lại một bức tranh quý được thực hiện bởi danh họa Picasso. Hành trình lưu lạc của bức tranh hiện là bí ẩn đầy thách thức đối với nhà chức trách.

Tìm thấy bức tranh trị giá 354 tỉ đồng của Picasso

Một bức tranh bị thất lạc của danh họa người Tây Ban Nha Pablo Picasso có giá trị vào khoảng 11 triệu bảng (354 tỉ đồng) vừa được tìm thấy lại, sau khi một thợ làm khung tranh đã giải nghệ xin giấy phép để có thể bán bức tranh ra ngoài biên giới nước Ý.

Bức tranh sơn dầu được thực hiện từ năm 1912 có tiêu đề “Cây vĩ cầm và chai Bass” hiện đang được giám hộ bởi một biệt đội cảnh sát Ý chuyên điều tra về các tác phẩm nghệ thuật quý giá.

Người thợ làm khung tranh sinh sống ở thành phố Rome đã giải trình rằng ông được tặng bức tranh này hồi năm 1978 bởi một vị khách tốt bụng. Trước đó, người thợ đã giúp sửa một chiếc khung tranh miễn phí cho vị khách.

Người thợ đã giải nghệ này ban đầu không hề biết đây là một bức tranh của Picasso, chỉ đơn thuần cất giữ nó làm kỷ niệm trong suốt 36 năm qua.

Tuy vậy, vào năm ngoái, ông này đã tình cờ phát hiện ra giá trị thật của bức tranh và đề nghị một nhà đấu giá giúp mình thực hiện những giấy tờ cần thiết với nhà chức trách để có thể đưa tác phẩm nghệ thuật quý giá này ra ngoài biên giới Ý một cách hợp pháp

Hiện giờ, chưa có bất cứ kết luận nào được đưa ra, ủy ban điều tra đã xác minh được đây là một bức tranh thật, do danh họa Picasso thực hiện, nhưng việc quyết định ai là chủ nhân hợp pháp của bức tranh để có quyền đem bán đấu giá đang cần phải được xác minh lại.

Ngoài ra, cảnh sát Ý cũng vừa phát hiện một bức tượng bằng đá hoa cương quý giá, với giá trị vào khoảng 7 triệu bảng (225 tỉ đồng), bị cất giấu trong một thùng xe tải chở các chậu hoa.

Bức tượng khắc họa vị thần La Mã Mithras đang ngồi trên lưng một con bò hiến tế. Tác phẩm điêu khắc này đã bị đánh cắp khỏi một ngôi mộ cổ ở Ý và đang chuẩn bị được đưa sang Thụy Sĩ để bán trong thị trường chợ đen. Bức tượng này có niên đại từ thế kỷ thứ 2.

Ý vốn nắm giữ nhiều tác phẩm nghệ thuật quý giá, đồng thời Châu Âu cũng là một thị trường sôi động thu hút nhiều tác phẩm nghệ thuật và các cổ vật tập trung về đây. Những vụ trộm cắp tác phẩm nghệ thuật và đào trộm mộ cổ vẫn thường xảy ra ở Ý, vì vậy, họ đã thành lập một biệt đội cảnh sát chuyên trách trong lĩnh vực này.

Tìm thấy bức tranh trị giá 354 tỉ đồng của Picasso
Một thợ làm khung tranh giấu tên khẳng định rằng ông đã được tặng bức tranh quý do danh họa Picasso thực hiện.

Tìm thấy bức tranh trị giá 354 tỉ đồng của Picasso
Gần đây, cảnh sát Ý đã tìm thấy một bức tượng đá hoa cương quý giá, giá trị vào khoảng 7 triệu bảng (225 tỉ đồng). Bức tượng được giấu trong một thùng xe tải chở hoa, chuẩn bị được đưa sang Thụy Sĩ để bán trên thị trường chợ đen.

Lịch sử lưu lạc của nhiều tác phẩm nghệ thuật kinh điển cũng cho thấy nước Ý vốn có những “kẻ trộm tranh chuyên nghiệp”. Vừa năm ngoái, cảnh sát Ý phát hiện một bức tranh của danh họa người Pháp Paul Gauguin từng bị đánh cắp khỏi nước Anh hồi năm 1970, đang được treo trong… căn bếp của một công nhân đã về hưu sống ở đảo Sicily, Ý.

Năm 1911, một người đàn ông Ý có tên Vincenzo Peruggia đã đánh cắp bức “Nàng Mona Lisa” của danh họa Leonardo da Vinci khỏi viện bảo tàng Louvre ở Paris, Pháp. Người đàn ông này đã bị bắt 2 năm sau đó, khi đang cố thực hiện vụ mua bán tranh với viện bảo tàng Uffizi ở Florence, Ý và bị nhận án phạt 6 tháng tù giam.

Bích Ngọc
Theo Daily Mai

***************

Biệt thự siêu  của Gerrard ở Mỹ


Chia tay Liverpool sau 17 năm gắn bó, Gerrard cùng mái ấm nhỏ sẽ chuyển sang Mỹ sinh sống kể từ hè tới sau khi anh ký hợp đồng với L.A Galaxy.
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Gia đình của Gerrard sẽ chuyển sang Mỹ sinh sống
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Gerrard cùng các thành viên trong gia đình sẽ chuyển đến sống ở căn biệt thự nhìn ra biển Thái Bình Dương
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Căn biệt thự xa xỉ trị giá 16,8 triệu bảng Anh, gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm và nhiều đồ dùng cao cấp
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Từ nhà Gerrard ra đến bãi biển Santa Monica chỉ mất 15 phút đi bộ
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Gerrard cùng bạn bè có thể thư giãn bằng những ván bi-a ngay tại biệt thự của mình
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Một trong những phòng ngủ nhà Gerrad có góc nhìn hướng ra biển
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Hai vợ chồng Gerrard - Alex hào hứng trước viến cảnh chuyển đến sống ở California

* T.A



************

Gặp gia đình chuyên đi... "phá" ảnh cưới của người khác


Vợ chồng Brandi và Randy Russell cùng hai người con đến từ Lenexa, bang Texas, Mỹ nhưng chuyển tới sống ở Hawaii 5 năm nay.

Gia đình Russell thường có mặt ở bờ biển Hawaii và "phá bĩnh" hàng ngàn bức ảnh cưới. 

Cặp đôi tạo thành hình trái tim còn hai nhân vật chính ở đằng xa vẫn không hề hay biết.

Brandi với biểu cảm hài hước trước mặt cô dâu chú rể. Cô cho biết mình đã phải dừng hành động "phá" trực tiếp thế này vì nhận được một số lời phàn nàn.

Cặp đôi tự nhiên tạo dáng.

Hai người con nhà Russell là Kyle (8 tuổi) vf Elle (6 tuổi) cũng theo bước cha mẹ. Tuy nhiên không phải lúc nào cặp đôi cũng chụp ảnh thuận lợi, không ít lần họ phải nhận sự xua đuổi hay cái nhìn không mấy thiện cảm của cô dâu, chú rể.

Những hình ảnh ở khoảng cách xa thế này có vẻ dễ thực hiện hơn.

Dori (Theo Dailymail) (Thế Giới Trẻ

****************

“Yêu râu xanh” bị bắt vì tiếc… bao thuốc đánh rơi


Khi Cường quay lại hiện trường tìm bao thuốc lá thì đúng lúc này, bố cháu Hương dẫn theo nhiều người nhà cũng vừa đến nơi. Thấy bóng “yêu râu xanh”, cháu Hương liền la lên, ngay lập tức người nhà của cháu ập tới khống chế Cường, giao cho công an.
Ảnh minh họa.
Mặc dù tuổi đời còn trẻ, là lao động chính trong gia đình, nhưng Nguyễn Duy Cường (SN 1985, ngụ phường Chi Lăng, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) lại nghiện rượu nặng và thường xuyên “lên cơn” dục vọng bất thường, không thể kiểm soát.

Trong một buổi chiều nhậu đến say khướt, Cường ngang ngược khống chế một bé gái để cưỡng bức. Tuy nhiên, nạn nhân đã nhanh trí “giả chết” để thoát hiểm trong gang tấc, riêng Cường phải trả giá đắt cho hành vi mất nhân tính…

Nguyễn Duy Cường đứng cúi đầu trước vành móng ngựa, ánh mắt lộ vẻ dáo dác, sợ sệt, thỉnh thoảng, Cường ngoái cổ nhìn về người mẹ đang buồn rầu vì tội lỗi của đứa con “có lớn mà không có khôn”.

Cường sinh ra trong một gia đình nghèo, bố Cường hành nghề chạy xe thồ rất vất vả, tuy khó khăn nhưng vẫn tạo điều kiện cho con cái được ăn học. Đến lớp 9, Cường nghỉ học đi làm thợ hồ kiếm sống, tuy nhiên, số tiền kiếm được Cường lại nướng hết vào những buổi ăn nhậu bê tha.

Đến năm 2012, bố mẹ Cường khấp khởi mừng thầm khi con trai lấy vợ, sinh con, hy vọng Cường sẽ trưởng thành, biết chăm sóc cho gia đình. Tuy nhiên, mong ước giản dị đó cũng không thành hiện thực bởi Cường vẫn tính nào tật nấy, thường xuyên nhậu nhẹt say khướt, đối xử không tốt với vợ khiến chị phải bế con về quê ngoại sinh sống.

Một ngày đầu tháng 8, Cường ở nhà tự “gầy độ” một mình, y mua 1,5 lít rượu trắng để tự nhậu. Sau khi nốc cạn hết bình rượu, Cường đi bộ ra hẻm ở đường Nguyễn Chí Thanh dạo chơi. Hơi men khiến Cường nảy sinh dục vọng thấp hèn.

Cường quan sát thấy cháu Nguyễn Thị Hương (SN 2001, ngụ cùng tổ dân phố) với Cường đang một mình đi xe đạp phía trước cùng chiều. Giữa lúc nhá nhem tối, con đường lại rất vắng người nên Cường ngang nhiên chạy lên phía trước, dùng tay bịt mắt cháu Hương, lôi khỏi xe đạp rồi kéo vào bụi cây ven đường nhằm thực hiện hành vi phạm tội.

Cháu Hương phản ứng, vùng vẫy kêu cứu liền bị Cường hành hung. Cháu Hương van xin nhưng Cường rít lên: “Mày im lặng ngay không tao giết!”. Thấy Cường sặc sụa hơi men lại hành xử quá tàn ác, cháu Hương nghĩ nếu chống cự sẽ bị giết nên cháu liền nằm im ngất xỉu, giả vờ như sắp chết.

Cường đang hung hăng chợt thấy cháu Hương bất ngờ gục xuống nên sợ hãi bế nạn nhân bỏ ra lề đường để tháo thân. Cường vừa đặt xuống, cháu Hương bất ngờ vùng dậy bỏ chạy về nhà tri hô gia đình và hàng xóm về việc bị một thanh niên khống chế, hãm hại.

Về phần Cường, sau khi thấy cháu Hương chạy thoát, Cường sợ toát mồ hôi nên vội vã về nhà. Đang trên đường đi, Cường lấy bao thuốc hút để giữ bình tĩnh, nhưng thò tay vào túi móc thuốc hút và phát hiện bao thuốc đã bị rơi. Cường nghĩ rằng có thể bao thuốc rơi ở hiện trường trong lúc y khống chế cháu Hương. Nghĩ vậy nên Cường quay lại chui vào bụi cây kiếm.

Khi Cường quay ra thì đúng lúc này, bố cháu Hương dẫn theo nhiều người nhà cũng vừa đến nơi. Thấy bóng “yêu râu xanh”, cháu Hương liền la lên, ngay lập tức người nhà của cháu ập tới khống chế Cường giao cho Công an phường Chi Lăng. Thấy vụ việc đã bại lộ, Cường cúi đầu thừa nhận tội lỗi.

Sự ăn năn, hối cải của bị cáo Nguyễn Duy Cường tại phiên tòa khiến những người dự khán cảm thấy tiếc cho bị cáo. Đang ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời, Cường đã tự hủy hoại tất cả tương lai vì bản tính ham mê rượu chè dẫn đến băng hoại đạo đức. Người thân của bị cáo Cường cho biết cũng đã nhiều lần khuyên nhủ Cường hãy tu tâm dưỡng tính, nhưng Cường đều bỏ ngoài tai.

HĐXX nhận định, trong quá trình điều tra và tại phiên tòa, Cường đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, lời khai của bị cáo phù hợp với vật chứng, chứng cứ, lời khai của những người có liên quan đến vụ án. Để giáo dục, răn đe và phòng ngừa chung, cần phải có mức án thật nghiêm đối với bị cáo. HĐXX tuyên phạt Cường 12 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Vụ án cũng là bài học đắt giá cho những “ma men” coi thường pháp luật.

*Tên người bị hại đã được thay đổi.

****************
Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 1

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 2

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 3

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 4

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 5

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 6

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 7

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 8

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 9

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 10



*******************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 04- 04 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Những người qua lại trên quảng trường trung tâm tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) đã hết sức ngỡ ngàng khi một cặp đôi trẻ tuổi ngang nhiên cởi đồ, gội đầu và tắm rửa ngay tại đài phun nước giữa quảng trường đông người qua lại.

********************

Cặp đôi ngang nhiên cởi đồ tắm rửa ngay giữa quảng trường

  Những người qua lại trên quảng trường trung tâm tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) đã hết sức ngỡ ngàng khi một cặp đôi trẻ tuổi ngang nhiên cởi đồ, gội đầu và tắm rửa ngay tại đài phun nước giữa quảng trường đông người qua lại.

Các nhân chứng cho biết cặp đôi này ban đầu vẫn ăn mặc như những người bình thường khác, tuy nhiên khi đến đài phun nước giữa quảng trường, cả 2 bất ngờ lột đồ, chỉ mặc lại đồ tắm và sử dụng nước tại đài phun để tắm rửa.

Cặp đôi thản nhiên tắm rửa ngay giữa quảng trường trong sự ngỡ ngàng của nhiều người
Cặp đôi thản nhiên tắm rửa ngay giữa quảng trường trong sự ngỡ ngàng của nhiều người

Không chỉ tắm rửa để làm mát cơ thể thông thường, cả 2 còn mang cả dầu gội đầu và sữa tắm đã được chuẩn bị sẵn trước đó để tắm rửa một cách cẩn thận và kỹ càng.
Sau 10 phút, cả 2 đã bị bảo vệ quảng trường yêu cầu rời khỏi đài phun nước.
Hành động kỳ lạ của cặp đôi này nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người qua lại trên quảng trường, hình ảnh về hành động khác thường của cặp đôi này sau đó đã xuất hiện tràn ngập trên các mạng xã hội tại Trung Quốc.

Cặp đôi đã tắm rửa trong 10 phút trước khi bị buộc rời khỏi hiện trường
Cặp đôi đã tắm rửa trong 10 phút trước khi bị buộc rời khỏi hiện trường

Nhiều người cho rằng cặp đôi đang muốn gây sự chú ý để được nổi tiếng, cũng có thể vì mục đích cá cược hay quảng cáo, nhưng cách làm thật đáng chỉ trích. 
T.Thủy
Theo Stomp/Shanghaiist
********************

Bom tấn ‘Fast & Furious 7’: Lời tạm biệt cho Paul Walker

Gạt qua những quy tắc vật lý, phần 7 của “Fast & Furious” là tác phẩm giải trí mãn nhãn, xứng đáng mở màn mùa phim hè 2015, đồng thời là lời tạm biệt ý nghĩa dành cho Paul Walker.

Ngay cả khi Hollywood liên tục cho ra đời những phim phần tiếp theo, hiếm có thương hiệu nào kéo dài được tới bảy phần như Fast & Furious. Điều khó tin hơn là mỗi tập phim mới lại có doanh thu cao hơn tập trước. 

Tính đến nay, từ The Fast and the Furious (2001) cho tới Fast & Furious 6 (2013) đem về cho nhà sản xuất tổng cộng gần 2,4 tỷ USD doanh thu phòng vé, biến đây trở thành một trong những thương hiệu không phải chuyển thể từ bất cứ nguyên tác nào thành công nhất thế kỷ XXI.

Bom tấn ‘Fast & Furious 7’: Lời tạm biệt cho Paul Walker
Fast & Furious 7 đánh dấu thương hiệu trải qua 14 năm, nhưng cũng là lần cuối cùng người hâm mộ được thấy Paul Walker trên màn ảnh.

Một trong nhiều lý do khiến đại chúng quan tâm đến Fast & Furious 7, đáng buồn thay, lại đến từ bi kịch xảy ra với Paul Walker, người gắn bó với nhân vật O’Conner ngay từ tập đầu tiên. Anh qua đời trong một tai nạn xe hơi vào tháng 11/2013, khi bộ phim mới vẫn đang trong quá trình thực hiện. 

Sau khi ngừng quay khoảng nửa năm, đạo diễn James Wan và Vin Diesel quyết định mời hai người em Cody và Caleb Walker đóng thế cho anh trai, rồi sau đó sử dụng kỹ xảo để thay đổi gương mặt và giọng nói sao cho giống với tài tử xấu số nhất có thể.

Chính vì lẽ đó, dù có nhiều thông tin về phần 8 xuất hiện ngay trước khi bộ phim mới ra mắt, khán giả theo dõi Fast & Furious 7 luôn cảm thấy bom tấn giống như lời chào tạm biệt. Rất nhiều chi tiết, nhân vật từ các tập phim cũ được nhắc đến, hoặc xuất hiện chớp nhoáng. 

Ngay trong khoảng 20 phút đầu tiên của bộ phim, khán giả được chứng kiến tới hai trường đoạn diễn ra tại nghĩa trang. Còn các nhân vật chính thì không ngừng nhắc tới “chuyến đi cuối cùng” trong suốt diễn biến câu chuyện.

Bom tấn ‘Fast & Furious 7’: Lời tạm biệt cho Paul Walker
Sự xuất hiện của Deckard Shaw (Jason Statham) giống như viên domino tiếp theo đổ ập xuống gia đình và đồng đội của Dominic Toretto (Vin Diesel) kể từ phần bốn của loạt phim.

Sau khi The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2006), tức phần ba, tiến hành chiếu thử, bộ phim vấp phải nhiều ý kiến tiêu cực. Hãng Universal quyết định mời Vin Diesel trở lại, với bước đầu là quay thêm màn cameo của anh ở cuối phim. Kể từ phần bốn, Fast & Furious (2009), ngôi sao nắm nhiều quyền quyết định hơn về ý tưởng kịch bản, đường dây cốt truyện và các pha hành động.

Bởi vậy, nếu nhìn lại từ phần bốn tới phần bảy, đây là một câu chuyện xuyên suốt. Những pha hành động rượt đuổi thót tim từ Cộng hòa Dominican cho tới Brazil, từ Anh quốc cho tới Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất rồi trở về quê nhà Los Angeles, Mỹ giống như hiệu ứng domino, trên nền câu chuyện về tình anh em và gia đình, mà ở đó những Dominic Toretto, Paul O’Conner, Letty Ortiz (Michelle Rodriguez), Mia (Jordana Brewster) cùng các đồng đội chính là linh hồn.

Bom tấn ‘Fast & Furious 7’: Lời tạm biệt cho Paul Walker
Chính phủ muốn Dominic Toretto và những người bạn của anh cho một phi vụ mới mà mục tiêu là thiết bị Nhãn Thần.

Fast & Furious 7 thậm chí còn kết nối một chi tiết từng bị bỏ ngỏ trong Tokyo Drift về nhân vật xấu số Han (Sung Kang). Trong bộ phim mới, tên sát thủ Deckard Shaw (Jason Statham) muốn báo thù cho em trai Owen Shaw (Luke Evans) - nhân vật phản diện ở phần 6. Gã sát hại Han, khiến đặc vụ Luke Hobbs (Dwayne “The Rock” Johnson) phải nhập viện, còn gia đình của Dominic Torretto, Mia, Paul O’Conner và bé Jack suýt mất mạng.

Lúc này, một lực lượng ngầm của chính phủ cũng muốn tóm tên Deckard Shaw, nhưng mục tiêu cao hơn của họ là Nhãn Thần - thứ thiết bị giúp người dùng có thể định vị đối tượng trong thời gian ngắn nhất. Nhân viên cao cấp mang biệt danh “Mr. Nobody” (Kurt Russell) muốn Dom và nhóm của anh giải cứu và tìm ra thông tin về thiết bị từ một hacker có tên Ramsey - người đang bị một tổ chức khủng bố bắt cóc. Đổi lại, “Mr. Nobody” sau đó sẽ cho phép Dom sử dụng nó để tìm ra Shaw anh.

Bom tấn ‘Fast & Furious 7’: Lời tạm biệt cho Paul Walker
Abu Dhabi là một trong những điểm dừng chân mới của nhóm nhân vật.

Trải qua 15 năm, thương hiệu Fast & Furious từ chỗ chỉ là các cuộc đua xe hơi và rượt đuổi trái phép trên đường phố Los Angeles nay trở thành những phi vụ tốc độ pha trộn hành động, cháy nổ mang cấp độ toàn cầu. Bối cảnh phim lẫn dàn diễn viên là sự quy tụ của nhiều nền văn hóa khác nhau. 

Trong số các gương mặt mới, khán giả lần lượt được thấy ngôi sao võ thuật Tony Jaa đến từ Thái Lan, nam diễn viên Djimon Hounsou người gốc Tây Phi, Ali Fazal đại diện cho Bollywood, và nữ võ sĩ vô địch MMA Ronda Rousey.

Sự ra đi của Paul Walker chắc chắn gây nhiều cảm xúc cho người xem Fast & Furious 7. Hai trường đoạn thót tim nhất trong phim đều có sự góp mặt của tài tử quá cố. Đầu tiên là cảnh nhân vật Paul O’Conner trèo lên từ chiếc xe buýt sắp sửa rơi xuống vực được giới thiệu ngay từ trailer. Sau đó là lúc anh ngồi trong siêu xe Lykan HyperSport do Dominic Toretto (Vin Diesel) cầm lái, phi qua ba tòa nhà của tổ hợp Etihad Towers. 

Ở bi kịch ngoài đời thực, Paul Walker là người ngồi ở ghế phụ, không trực tiếp cầm vô lăng. Điều này vô tình càng khiến cho trường đoạn tại Abu Dhabi thêm nghẹt thở.

Bom tấn ‘Fast & Furious 7’: Lời tạm biệt cho Paul Walker
Dwayne "The Rock" Johnson và Jason Statham có màn đấu tay đôi ở ngay phần mở đầu của bộ phim.

Trên phương diện hành động tay đôi, người xem được theo dõi bốn cuộc đánh lớn: Dwayne “The Rock” Johnson đấu Jason Statham; Paul Walker đấu Tony Jaa; Michelle Rodriguez đấu Ronda Rousey; và Vin Diesel đấu Jason Statham. Nếu so với các tập phim trước, các màn hành động tay chân trong bộ phim mới được quay uyển chuyển, với một số góc máy lạ nhưng không khiến người xem bị rối mắt.

Đây là thành quả của đạo diễn James Wan, người thay thế gương mặt quen thuộc Justin Lin trên ghế chỉ đạo. Trên thực tế, nhà làm phim mang dòng máu châu Á còn khéo léo trong việc đan xen các màn hành động diễn ra song song trong cùng một khoảng thời gian, giúp tăng thêm độ kịch tính cho những gì diễn ra trên màn ảnh. 

Cũng nhờ cường độ hành động mãnh liệt mà thời lượng 140 phút của bộ phim trôi qua rất nhanh, không gây cảm giác mệt mỏi cho khán giả.

Fast & Furious 7 có lẽ không dành cho ai quan tâm đến những quy tắc vật lý hay logic cốt truyện, bởi các nhân vật cứ thế xuất hiện rất đúng lúc, còn sau những pha hành động không tưởng, họ dường như không hề hấn gì và vẫn có thể tiếp tục chiến đấu. Khi cả thế giới khóc thương Paul Walker, không ít người từng nghĩ rằng nhân vật Paul O’Conner theo đó sẽ gặp nạn trên màn ảnh. Nhưng đoàn làm phim rốt cuộc đã tìm ra một giải pháp hợp lý, dù nhìn qua thì có vẻ hiền lành so với không khí của toàn bộ phim.

Tại buổi họp báo ở Bắc Kinh, Trung Quốc, Vin Diesel chia sẻ: “Paul Walker đang ở trên thiên đường. Còn lời tạm biệt trên màn ảnh nào tuyệt vời hơn dành cho cậu ấy khi để Paul O’Conner đoàn tụ bên người thân. Như thế, Paul O’Conner, hay chính Paul Walker, sẽ mãi mãi ở bên gia đình. Và gia đình cũng là thông điệp mà chúng tôi luôn hướng tới với các bộ phim Fast & Furious”.

Bởi vậy, Fast & Furious 7 chính là lời tạm biệt ý nghĩa tới tài tử quá cố, đồng thời mở ra một chương mới cho thương hiệu bom tấn tốc độ. Cho dù, thách thức dành cho Vin Diesel cùng các cộng sự với Fast & Furious 8 hẳn sẽ là khổng lồ.

Zing.vn đánh giá: 4/5

Bom tấn ‘Fast & Furious 7’: Lời tạm biệt cho Paul Walker Fast & Furious 7 khởi chiếu trên toàn quốc từ 3/4.
******************

Ai cũng có quyền làm đẹp

Tớ đang mắc một căn bệnh vô cùng nguy hiểm, ai thích nhào vô em chiều hết.
a1-1491-1427856528.jpg

Tớ đang mắc phải một căn bệnh rất nặng, rất đang sợ :((

a2-8080-1427856528.jpg

Ai thích nhào vô em chiều hết.

a3-1978-1427856528.jpg

Đứng yên một tí anh tự sướng cái coi.

a5-1834-1427856528.jpg

Giá cứ mãi như thế này thì thích nhỉ :X

a6-6863-1427856528.jpg

Một phần tuổi thơ tôi.

a7-9229-1427856529.jpg

Có cái gì đó không ổn, các thánh soi hộ em phát :))

a8-5236-1427856529.jpg

Đừng có hòng cái gì lọt qua khỏi mắt bọn anh.

a9-8501-1427856529.jpg

Ngày đầu tiên tập nẹt (net) - Mẹ dỗ dành ăn roi.

a10-7509-1427856529.jpg

Giấc mơ trưa bình yên quá :))

a11.jpg

Trời ơi, ai nhìn thấy lúc nửa đêm chắc xỉu luôn quá.

a12.jpg

Có nhất thiết phải troll tớ thế không?

a14.jpg

Tớ nằm thế này giống cậu chưa í nhỉ, cậu chủ ơi.

a15.jpg

Ai cũng có quyền được làm đẹp hết.

a16.jpg

Mắt tớ có bị hoa không ta.

a17.jpg

Tớ đã hiểu vì sao thành phố nhiều mây mù.

a18.jpg

Ông bố tuyệt vời nhất thế giới ^^.

a19.jpg

Đùa chứ em mà không cắt ra là anh cứ tưởng vàng, cất giấu luôn trong tủ đấy.

a20.jpg

Một khi đã tập thể dục, phải tập thế này nó mới oách.

Xúc Xích



****************

Chàng trai cưới cả 2 chị em sinh đôi làm vợ


Với nhiều người, kết hôn là lựa chọn một người phù hợp nhất để sống chung với mình suốt phần đời còn lại, tuy nhiên với một chàng trai người Thái Lan, việc lựa chọn quá khó khăn khiến anh cưới cùng lúc cả 2 chị em sinh đôi làm vợ.

Chàng trai trong trường hợp nói trên có tên Winchao Tao, sống tại tỉnh Samut Songkram, miền trung Thái Lan. Winchao Tao và 2 chị em sinh đôi Sirintara và Thipawan là những người bạn thời thơ ấu của nhau và chưa bao giờ rời xa nhau.

Winchao Tao hạnh phúc bên 2 cô vợ song sinh của mình
Winchao Tao hạnh phúc bên 2 cô vợ song sinh của mình

Từ tình bạn thời thơ ấu phát triển lên tình yêu, Winchao Tao sau đó đã hẹn hò cùng lúc với cả 2 chị em sinh đôi này trong nhiều năm, tuy nhiên Tao vẫn không thể quyết định được sẽ kết hôn với ai trong 2 người. 

Bởi vì sự lựa chọn quá khó khăn khi mà Tao dành tình cảm cho 2 chị em như nhau, chàng trai này đã quyết định cầu hôn cả 2 cô gái. Khi chàng trai này đề nghị kết hôn, cặp song sinh cho biết họ đã vui mừng khôn xiết khi mà họ đều đã mơ ước sẽ được cưới Tao làm chồng từ khi còn là những đứa trẻ.

Mặc dù lời đề nghị kết hôn là rất kỳ lạ và khác thường tuy nhiên gia đình của 2 bên cũng đã đồng ý cho đám cưới được diễn ra. Tao cho biết mình rất yêu 2 chị em sinh đôi Sirintara và Thipawan và không muốn rời xa bất kỳ người nào.

Sau đám cưới, cả 3 người sẽ cùng sống chung tại nhà Tao, nơi mà mẹ của anh đã chuẩn bị 2 phòng ngủ khác nhau cho 2 cô con dâu của mình.
T.Thủy
Theo Stomp
******************

Tìm thấy bức tranh trị giá 11 triệu bảng của Picasso

Cảnh sát Ý mới đây đã tìm thấy lại một bức tranh quý được thực hiện bởi danh họa Picasso. Hành trình lưu lạc của bức tranh hiện là bí ẩn đầy thách thức đối với nhà chức trách.

Tìm thấy bức tranh trị giá 354 tỉ đồng của Picasso

Một bức tranh bị thất lạc của danh họa người Tây Ban Nha Pablo Picasso có giá trị vào khoảng 11 triệu bảng (354 tỉ đồng) vừa được tìm thấy lại, sau khi một thợ làm khung tranh đã giải nghệ xin giấy phép để có thể bán bức tranh ra ngoài biên giới nước Ý.

Bức tranh sơn dầu được thực hiện từ năm 1912 có tiêu đề “Cây vĩ cầm và chai Bass” hiện đang được giám hộ bởi một biệt đội cảnh sát Ý chuyên điều tra về các tác phẩm nghệ thuật quý giá.

Người thợ làm khung tranh sinh sống ở thành phố Rome đã giải trình rằng ông được tặng bức tranh này hồi năm 1978 bởi một vị khách tốt bụng. Trước đó, người thợ đã giúp sửa một chiếc khung tranh miễn phí cho vị khách.

Người thợ đã giải nghệ này ban đầu không hề biết đây là một bức tranh của Picasso, chỉ đơn thuần cất giữ nó làm kỷ niệm trong suốt 36 năm qua.

Tuy vậy, vào năm ngoái, ông này đã tình cờ phát hiện ra giá trị thật của bức tranh và đề nghị một nhà đấu giá giúp mình thực hiện những giấy tờ cần thiết với nhà chức trách để có thể đưa tác phẩm nghệ thuật quý giá này ra ngoài biên giới Ý một cách hợp pháp

Hiện giờ, chưa có bất cứ kết luận nào được đưa ra, ủy ban điều tra đã xác minh được đây là một bức tranh thật, do danh họa Picasso thực hiện, nhưng việc quyết định ai là chủ nhân hợp pháp của bức tranh để có quyền đem bán đấu giá đang cần phải được xác minh lại.

Ngoài ra, cảnh sát Ý cũng vừa phát hiện một bức tượng bằng đá hoa cương quý giá, với giá trị vào khoảng 7 triệu bảng (225 tỉ đồng), bị cất giấu trong một thùng xe tải chở các chậu hoa.

Bức tượng khắc họa vị thần La Mã Mithras đang ngồi trên lưng một con bò hiến tế. Tác phẩm điêu khắc này đã bị đánh cắp khỏi một ngôi mộ cổ ở Ý và đang chuẩn bị được đưa sang Thụy Sĩ để bán trong thị trường chợ đen. Bức tượng này có niên đại từ thế kỷ thứ 2.

Ý vốn nắm giữ nhiều tác phẩm nghệ thuật quý giá, đồng thời Châu Âu cũng là một thị trường sôi động thu hút nhiều tác phẩm nghệ thuật và các cổ vật tập trung về đây. Những vụ trộm cắp tác phẩm nghệ thuật và đào trộm mộ cổ vẫn thường xảy ra ở Ý, vì vậy, họ đã thành lập một biệt đội cảnh sát chuyên trách trong lĩnh vực này.

Tìm thấy bức tranh trị giá 354 tỉ đồng của Picasso
Một thợ làm khung tranh giấu tên khẳng định rằng ông đã được tặng bức tranh quý do danh họa Picasso thực hiện.

Tìm thấy bức tranh trị giá 354 tỉ đồng của Picasso
Gần đây, cảnh sát Ý đã tìm thấy một bức tượng đá hoa cương quý giá, giá trị vào khoảng 7 triệu bảng (225 tỉ đồng). Bức tượng được giấu trong một thùng xe tải chở hoa, chuẩn bị được đưa sang Thụy Sĩ để bán trên thị trường chợ đen.

Lịch sử lưu lạc của nhiều tác phẩm nghệ thuật kinh điển cũng cho thấy nước Ý vốn có những “kẻ trộm tranh chuyên nghiệp”. Vừa năm ngoái, cảnh sát Ý phát hiện một bức tranh của danh họa người Pháp Paul Gauguin từng bị đánh cắp khỏi nước Anh hồi năm 1970, đang được treo trong… căn bếp của một công nhân đã về hưu sống ở đảo Sicily, Ý.

Năm 1911, một người đàn ông Ý có tên Vincenzo Peruggia đã đánh cắp bức “Nàng Mona Lisa” của danh họa Leonardo da Vinci khỏi viện bảo tàng Louvre ở Paris, Pháp. Người đàn ông này đã bị bắt 2 năm sau đó, khi đang cố thực hiện vụ mua bán tranh với viện bảo tàng Uffizi ở Florence, Ý và bị nhận án phạt 6 tháng tù giam.

Bích Ngọc
Theo Daily Mai

***************

Biệt thự siêu  của Gerrard ở Mỹ


Chia tay Liverpool sau 17 năm gắn bó, Gerrard cùng mái ấm nhỏ sẽ chuyển sang Mỹ sinh sống kể từ hè tới sau khi anh ký hợp đồng với L.A Galaxy.
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Gia đình của Gerrard sẽ chuyển sang Mỹ sinh sống
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Gerrard cùng các thành viên trong gia đình sẽ chuyển đến sống ở căn biệt thự nhìn ra biển Thái Bình Dương
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Căn biệt thự xa xỉ trị giá 16,8 triệu bảng Anh, gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm và nhiều đồ dùng cao cấp
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Từ nhà Gerrard ra đến bãi biển Santa Monica chỉ mất 15 phút đi bộ
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Gerrard cùng bạn bè có thể thư giãn bằng những ván bi-a ngay tại biệt thự của mình
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Một trong những phòng ngủ nhà Gerrad có góc nhìn hướng ra biển
Gerrard, Liverpool, LA Galaxy
Hai vợ chồng Gerrard - Alex hào hứng trước viến cảnh chuyển đến sống ở California

* T.A



************

Gặp gia đình chuyên đi... "phá" ảnh cưới của người khác


Vợ chồng Brandi và Randy Russell cùng hai người con đến từ Lenexa, bang Texas, Mỹ nhưng chuyển tới sống ở Hawaii 5 năm nay.

Gia đình Russell thường có mặt ở bờ biển Hawaii và "phá bĩnh" hàng ngàn bức ảnh cưới. 

Cặp đôi tạo thành hình trái tim còn hai nhân vật chính ở đằng xa vẫn không hề hay biết.

Brandi với biểu cảm hài hước trước mặt cô dâu chú rể. Cô cho biết mình đã phải dừng hành động "phá" trực tiếp thế này vì nhận được một số lời phàn nàn.

Cặp đôi tự nhiên tạo dáng.

Hai người con nhà Russell là Kyle (8 tuổi) vf Elle (6 tuổi) cũng theo bước cha mẹ. Tuy nhiên không phải lúc nào cặp đôi cũng chụp ảnh thuận lợi, không ít lần họ phải nhận sự xua đuổi hay cái nhìn không mấy thiện cảm của cô dâu, chú rể.

Những hình ảnh ở khoảng cách xa thế này có vẻ dễ thực hiện hơn.

Dori (Theo Dailymail) (Thế Giới Trẻ

****************

“Yêu râu xanh” bị bắt vì tiếc… bao thuốc đánh rơi


Khi Cường quay lại hiện trường tìm bao thuốc lá thì đúng lúc này, bố cháu Hương dẫn theo nhiều người nhà cũng vừa đến nơi. Thấy bóng “yêu râu xanh”, cháu Hương liền la lên, ngay lập tức người nhà của cháu ập tới khống chế Cường, giao cho công an.
Ảnh minh họa.
Mặc dù tuổi đời còn trẻ, là lao động chính trong gia đình, nhưng Nguyễn Duy Cường (SN 1985, ngụ phường Chi Lăng, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) lại nghiện rượu nặng và thường xuyên “lên cơn” dục vọng bất thường, không thể kiểm soát.

Trong một buổi chiều nhậu đến say khướt, Cường ngang ngược khống chế một bé gái để cưỡng bức. Tuy nhiên, nạn nhân đã nhanh trí “giả chết” để thoát hiểm trong gang tấc, riêng Cường phải trả giá đắt cho hành vi mất nhân tính…

Nguyễn Duy Cường đứng cúi đầu trước vành móng ngựa, ánh mắt lộ vẻ dáo dác, sợ sệt, thỉnh thoảng, Cường ngoái cổ nhìn về người mẹ đang buồn rầu vì tội lỗi của đứa con “có lớn mà không có khôn”.

Cường sinh ra trong một gia đình nghèo, bố Cường hành nghề chạy xe thồ rất vất vả, tuy khó khăn nhưng vẫn tạo điều kiện cho con cái được ăn học. Đến lớp 9, Cường nghỉ học đi làm thợ hồ kiếm sống, tuy nhiên, số tiền kiếm được Cường lại nướng hết vào những buổi ăn nhậu bê tha.

Đến năm 2012, bố mẹ Cường khấp khởi mừng thầm khi con trai lấy vợ, sinh con, hy vọng Cường sẽ trưởng thành, biết chăm sóc cho gia đình. Tuy nhiên, mong ước giản dị đó cũng không thành hiện thực bởi Cường vẫn tính nào tật nấy, thường xuyên nhậu nhẹt say khướt, đối xử không tốt với vợ khiến chị phải bế con về quê ngoại sinh sống.

Một ngày đầu tháng 8, Cường ở nhà tự “gầy độ” một mình, y mua 1,5 lít rượu trắng để tự nhậu. Sau khi nốc cạn hết bình rượu, Cường đi bộ ra hẻm ở đường Nguyễn Chí Thanh dạo chơi. Hơi men khiến Cường nảy sinh dục vọng thấp hèn.

Cường quan sát thấy cháu Nguyễn Thị Hương (SN 2001, ngụ cùng tổ dân phố) với Cường đang một mình đi xe đạp phía trước cùng chiều. Giữa lúc nhá nhem tối, con đường lại rất vắng người nên Cường ngang nhiên chạy lên phía trước, dùng tay bịt mắt cháu Hương, lôi khỏi xe đạp rồi kéo vào bụi cây ven đường nhằm thực hiện hành vi phạm tội.

Cháu Hương phản ứng, vùng vẫy kêu cứu liền bị Cường hành hung. Cháu Hương van xin nhưng Cường rít lên: “Mày im lặng ngay không tao giết!”. Thấy Cường sặc sụa hơi men lại hành xử quá tàn ác, cháu Hương nghĩ nếu chống cự sẽ bị giết nên cháu liền nằm im ngất xỉu, giả vờ như sắp chết.

Cường đang hung hăng chợt thấy cháu Hương bất ngờ gục xuống nên sợ hãi bế nạn nhân bỏ ra lề đường để tháo thân. Cường vừa đặt xuống, cháu Hương bất ngờ vùng dậy bỏ chạy về nhà tri hô gia đình và hàng xóm về việc bị một thanh niên khống chế, hãm hại.

Về phần Cường, sau khi thấy cháu Hương chạy thoát, Cường sợ toát mồ hôi nên vội vã về nhà. Đang trên đường đi, Cường lấy bao thuốc hút để giữ bình tĩnh, nhưng thò tay vào túi móc thuốc hút và phát hiện bao thuốc đã bị rơi. Cường nghĩ rằng có thể bao thuốc rơi ở hiện trường trong lúc y khống chế cháu Hương. Nghĩ vậy nên Cường quay lại chui vào bụi cây kiếm.

Khi Cường quay ra thì đúng lúc này, bố cháu Hương dẫn theo nhiều người nhà cũng vừa đến nơi. Thấy bóng “yêu râu xanh”, cháu Hương liền la lên, ngay lập tức người nhà của cháu ập tới khống chế Cường giao cho Công an phường Chi Lăng. Thấy vụ việc đã bại lộ, Cường cúi đầu thừa nhận tội lỗi.

Sự ăn năn, hối cải của bị cáo Nguyễn Duy Cường tại phiên tòa khiến những người dự khán cảm thấy tiếc cho bị cáo. Đang ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời, Cường đã tự hủy hoại tất cả tương lai vì bản tính ham mê rượu chè dẫn đến băng hoại đạo đức. Người thân của bị cáo Cường cho biết cũng đã nhiều lần khuyên nhủ Cường hãy tu tâm dưỡng tính, nhưng Cường đều bỏ ngoài tai.

HĐXX nhận định, trong quá trình điều tra và tại phiên tòa, Cường đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, lời khai của bị cáo phù hợp với vật chứng, chứng cứ, lời khai của những người có liên quan đến vụ án. Để giáo dục, răn đe và phòng ngừa chung, cần phải có mức án thật nghiêm đối với bị cáo. HĐXX tuyên phạt Cường 12 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Vụ án cũng là bài học đắt giá cho những “ma men” coi thường pháp luật.

*Tên người bị hại đã được thay đổi.

****************
Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 1

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 2

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 3

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 4

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 5

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 6

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 7

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 8

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 9

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 10



*******************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm