Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 13 - 12 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Chắc chắn đó không phải là chuyện lạ sau 0h trên nhiều cung đường nhậu Sài Gòn như Trường Sa, Hoàng Sa, Phạm Văn Đồng…

Bản sao Lý Tiểu Long ở Afghanistan muốn thành sao Hollywood

Abbas Alizada, 20 tuổi, nổi tiếng trên mạng với ngoại hình giống huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long và khả năng võ thuật xuất sắc.

Đến từ một khu hoang tàn thuộc địa phận bị ném bom của Kabul, chàng trai trẻ người Afghanistan có một sự tương đồng lớn với huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long, khiến anh trở nên nổi tiếng trên mạng.

Các video và hình ảnh của chàng trai 20 tuổi Abbas Alizada được đăng tải trên một trang Facebook có tên Bruce Hazara, thể hiện các màn tái diễn những cú đánh và thế võ nổi tiếng của Lý Tiểu Long. Sự tỏa sáng của anh thông qua cộng đồng mạng nhỏ bé tại Afghanistan là một phần của kế hoạch lăng xê cho chàng trai này và làm cho anh nổi tiếng hơn.

Bản sao Lý Tiểu Long ở Afghanistan muốn thành sao Hollywood
Abbas Alizada, người tự nhận là Lý Tiểu Long của Afghanistan.

“Tôi muốn trở thành nhà vô địch tại đất nước của tôi và là một ngôi sao Hollywood”, Alizada tuyên bố tại cung điện Darulaman hoang tàn của Kabul, nơi anh đã tập luyện hai lần mỗi tuần. Trong một buổi tập tại cung điện, nơi trưng bày hàng nghìn bức ảnh của các nạn nhân chiến tranh như một hành động bày tỏ sự chống đối, Alizada đã phô diễn cơ thể dẻo dai, cách ra các cú đấm và màn thi đấu với một đối thủ khác. Hai phụ tá ở bên cạnh thấm mồ hôi và tạo dáng cho mái tóc của anh trước ống kính.

Alizada sinh ra trong một gia đình nghèo có 10 người con, cha của anh không có đủ khả năng để chi trả các khoản học phí tại học viện Wushu. Một người Trung Quốc lấy làm ngạc nhiên trước khả năng võ thuật của Alizada và đã thu nạp anh về huấn luyện dưới trướng của ông. “Sự hoang tàn ở đây làm tôi buồn, nhưng nó cũng truyền cảm hứng cho tôi” - Alizada cho hay.

Bản sao Lý Tiểu Long ở Afghanistan muốn thành sao HollywoodPhóng to

Anh từ chối tên gọi Bruce Hazara mà bạn bè đặt cho mình nhằm ghi nhận di sản của dân tộc. Tên gọi này được đưa ra để khẳng định rằng Alizada được biết đến như bản sao Afghanistan của Lý Tiểu Long tại một đất nước bị chia cắt bởi nạn phân biệt chủng tộc.

Được trợ giúp nhờ sự phổ biến của TV và Internet, người Afghanistan đã chứng kiến sự gia tăng một cách nhanh chóng các mối quan tâm về thể thao dưới quyền chính phủ kể nhiệm của các phần tử Hồi giáo cực đoan, những kẻ đã cấm sử dụng vô tuyến và chơi các môn thể thao như võ thuật.

“Tin tức duy nhất về Afghanistan chỉ là những tin chiến tranh… Tôi cảm thấy hạnh phúc vì câu chuyện của mình là một điều tích cực” - Alizada nói.



******************

Giải cứu bé sơ sinh bị mẹ vứt xuống bồn cầu

Một bé trai sơ sinh tại huyện Tuy Đức, tỉnh Thiểm Tây Trung Quốc, đã được cứu sống sau khi bị người mẹ vứt vào bồn cầu và rồi trôi xuống đường ống xả nước thải của nhà vệ sinh.

Một người đi đường đã phát hiện tiếng khóc vọng ra từ phía cống thoát nước và gọi lực lượng cứu hộ khẩn cấp đến hiện trường.

Em bé bị phát hiện trong đường ống xả nước thải của nhà vệ sinh
Em bé bị phát hiện trong đường ống xả nước thải của nhà vệ sinh

Các nhân viên của đội cảnh sát cứu hỏa quận Tuy Đức cho biết, quá trình giải cứu cậu bé rất căng thẳng và là một cuộc chạy đua với thời gian vì có thể ai đó bất thình lình xả nước nhà vệ sinh rồi cậu bé trở mình úp mặt xuống nước là nguy hiểm đến tính mạng.

Trong khi đó, họ không dám mạnh tay phá đường ống nước vì lo ngại sẽ làm em bé bị thương. Các nhân viên đã sử dụng một số dụng cụ để kéo em bé ra gần phía miệng của đoạn ống thoát nước vừa được cắt ra rồi nhẹ nhàng cắt từng phần ống để lôi em ra ngoài.

Trên người em bé vẫn còn dây rốn với vết cắt vội vàng. Ngay sau đó, em bé được đưa tới cấp cứu tại một bệnh viện địa phương. Cậu bé được mọi người gọi là Xiaoxiao chỉ bị một số vết trầy xước nhỏ trên người.

Hiện tình hình sức khỏe em bé ổn định
Hiện tình hình sức khỏe em bé ổn định

Các bác sĩ cho biết, hiện tình trạng sức khỏe của bé Xiaoxiao hoàn toàn bình thường và về sau có thể cậu sẽ không có biến chứng nào do bị bỏ rơi trong cống thoát nước. Bác sĩ Li Zhiping bày tỏ sự ngạc nhiên khi bé Xiaoxiao vẫn sống sót mà không có vấn đề gì về sức khỏe.

Em bé đang được các nhân viên của phòng cứu hỏa huyện Tuy Đức chăm sóc. Cảnh sát đang điều tra và truy tìm người mẹ đã vứt bỏ cậu bé ngay sau khi cậu chào đời. Nếu bị bắt, bà mẹ này chắc chắn sẽ không tránh khỏi những cáo buộc về pháp lý.

Vào tháng 9 vừa qua, các nhân viên cứu hỏa tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, cũng đã giải cứu thành công một bé gái sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trong ống thoát nước của nhà vệ sinh ở trường đại học Linyi. Mẹ của bé, một sinh viên trường đại học này.



Minh Việt
Theo Mirro


*******************

Ngắm chiếc xe đạp bằng vàng đắt hơn ô tô hạng sang

Một công ty chuyên gia công các mặt hàng xa xỉ vừa “gây sốt” khi cho ra đời chiếc xe đạp có nhiều chi tiết dát vàng nguyên chất 24 carat trị giá đến £250,000 (gần 8.4 tỷ VND).

Chiếc xe thu hút được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là các tay đua xe đạp chuyên nghiệp khi đến bộ xích xe cũng lấp lánh ánh vàng, Xe được đính thêm vài viên kim cương để “tỏa sáng” hơn về đêm.

Ngắm chiếc xe đạp bằng vàng đắt hơn ô tô hạng sang



Người lái chiếc xe bằng vàng này sẽ được thưởng thức cảm giác êm ru khi ngồi trên yên xe làm bằng da lộn mềm mại thương hiệu San Marco nổi tiếng và những chiếc lốp xe RS4. Ngoài ra, người lái xe còn có lựa chọn tùy chỉnh đối với một thiết kế yên xe sử dụng các loại da “độc” và các loại đá quý khác.

Mặc dù chiếc xe đánh dấu thời kỳ huy hoàng của kim loại vàng, những tay đua cũng khó có thể vận hành nhanh trên một chiếc xe đạp như thế này, do vàng là kim loại nặng nổi tiếng nên trong những trường hợp cần tới tốc độ thì những chiếc xe bình thường vẫn được ưu tiên hơn cả.

Bùi Huyền
Theo Mirror
******************

Cuộc đời bất hạnh của Hàm Hương ‘Hoàn Châu cách cách’

Khi qua đời, Lưu Đan không để lại bất cứ lời trăng trối nào khiến những người bạn như Triệu Vy, Châu Kiệt, Chu Hoành Gia… đau khổ suốt nhiều tháng trời.

Nữ văn nghệ binh nhí
Là đứa con duy nhất trong một gia đình nghèo ở Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc), từ bé Lưu Đan đã yêu thích nghệ thuật, mơ ước lớn lên trở thành diễn viên. 10 tuổi, cô được mẹ cho đi học múa ba lê. 13 tuổi, để giảm bớt gánh nặng gia đình, đồng thời cũng để thực hiện giấc mơ minh tinh, Lưu Đan gia nhập quân đội, tham gia trong đội văn nghệ binh. Từ đây, cô bắt đầu những tháng ngày sống xa cha mẹ. Rời môi trường quân ngũ, năm 1993 Lưu Đan trúng tuyển vào Học viện hí kịch Trung ương. Với ngoại hình xinh xắn, cô đã có cơ hội đóng phim khi mới học năm thứ 2 nhưng hầu hết đều là những nhân vật không tên, không lý lịch, có vài câu thoại. Sau khi tốt nghiệp, vị thần may mắn mới chú ý đến Lưu Đan, đưa cô tham gia một số phim lớn như Tể tướng Lưu gù, Tân Long Môn khách sạn, Tây du ký 2 (vai Tây Hải long nữ)… Năm 1998, qua giới thiệu của một người bạn, Lưu Đan đến casting phần 2 của Hoàn Châu cách cách, được chọn đóng vai công chúa Hàm Hương.

Lưu Đan có vẻ đẹp e ấp, dịu dàng.
Lưu Đan có vẻ đẹp e ấp, dịu dàng.

Nàng công chúa tỏa hương thơm ngát
Thật ra, người được mời đảm nhận vai Hàm Hương là Tưởng Cần Cần - nữ diễn viên Trung Quốc đầu tiên nổi tiếng nhờ Quỳnh Dao lăng xê qua bộ phim Trời xanh đổ lệ. Tuy nhiên, khi biết vai diễn này phải đứng phía sau Triệu Vy nên viện lý do bận, Tưởng Cần Cần xin rút tên. Điều đó khiến nữ văn sĩ xứ Đài rất giận, bèn cắt gọt khá nhiều cảnh của Hàm Hương, tổ chức tuyển chọn diễn viên mới thay thế.
Đạo diễn Lý Bình nhớ lại: “Lưu Đan không phải cô gái có nhan sắc nổi bật trong số hơn 300 người tham gia casting, song chúng tôi chọn vì vẻ đẹp dịu dàng nhưng rất quyến rũ của cô. Còn một lý do quan trọng là Lưu Đan từng học múa, phù hợp với nhân vật công chúa Hàm Hương”.

Hình ảnh công chúa Hàm Hương do Lưu Đan thể hiện.
Hình ảnh công chúa Hàm Hương do Lưu Đan thể hiện.

Tuy chỉ xuất hiện vài tập phim nhưng Hàm Hương lại là nhân vật tạo ấn tượng lớn nhất trong câu chuyện tiếp theo của Hoàn Châu cách cách. Số phận, tính cách và mùi hương thơm ngát tỏa ra từ cơ thể nàng không những khiến Hoàng đế si mê, mà còn chinh phục tình cảm của công chúng. Thành công này đã kéo Lưu Đan ra khỏi những vai phụ, đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Khách sạn tình nhân, đóng cùng với Chu Hoành Gia - nam diễn viên thể hiện vai Tiêu Kiếm, anh trai Tiểu Yến Tử.
Mối tình đẹp tan vỡ
Trong thời gian theo học tại Học viện hí kịch Trung ương, Lưu Đan có tình yêu với một anh bạn cùng lớp. Nhà anh này rất giàu, chỉ cần cô cần gì là được đáp ứng ngay. Thậm chí còn đề nghị mua một căn hộ để cô rước cha mẹ lên Bắc Kinh như mong muốn. Song, sớm tự lập từ bé nên Lưu Đan không muốn dựa vào bất cứ ai, nhiều lần từ chối những món quả đắt tiền của người yêu. Vì vậy, giữa 2 người liên tục cãi nhau và theo yêu cầu của chàng trai, họ quyết định tạm xa nhau một thời gian để đo lường lại tình cảm. Trong thời gian này, Lưu Đan được chọn đóng vai Hàm Hương nên cô không có thời gian để gọi điện thoại cho bạn trai. Nghĩ rằng cô đã hết yêu mình, chàng công tử nhà giàu chủ động chia tay. Những giọt nước mắt của nàng công chúa Hàm Hương trong phim chính là nỗi đau của Lưu Đan, nhưng chỉ có vài người bạn thân thiết mới biết được. Sau này có lần chia sẻ về chuyện tình của mình, Lưu Đan tâm sự: “Có thể anh ấy rất yêu tôi và tôi cũng dành hết trái tim cho anh ấy, song chúng tôi không hợp nhau vì khác biệt về hoàn cảnh, suy nghĩ”.

Lưu Đan với Lâm Tâm Như và Triệu Vy.
Lưu Đan với Lâm Tâm Như và Triệu Vy.
Bên cạnh nghệ sĩ Trương Thiết Lâm.
Bên cạnh nghệ sĩ Trương Thiết Lâm.
Và cùng người tình Mông Đan trong phim Hoàn Châu cách cách 2.
Và cùng người tình Mông Đan - Mưu Phụng Bân trong phim Hoàn Châu cách cách 2.

Tai nạn giao thông thảm khốc
Khuya ngày 29/1/2000, sau khi đi ăn tối với 2 người bạn, thay vì sáng mai khởi hành lên Quảng Đông tham gia một sự kiện của Hoàn Châu cách cách 2 như dự tính, Lưu Đan quyết định đi cùng Chu Hoành Gia và một người quay phim ngay trong đêm. Cô muốn tranh thủ đi sớm để có thời gian đến thăm một người bạn lâu ngày không gặp ở Thâm Quyến. Nào ngờ, đó là chuyến đi định mệnh.
Do quá mệt nên Lưu Đan nằm ở băng ghế sau, còn Chu Hoành Gia ngồi hàng trên, cùng người quay phim cầm lái. Khoảng 6 giờ sáng ngày 30/1/2000, trên đường cao tốc Thâm Quyến, do tránh một vật đen bất ngờ xuất hiện, chiếc xe đã bị tai nạn. Nam diễn viên đóng vai Tiêu Kiếm kể: “Cô ấy bị văng ra khỏi xe, đập đầu xuống đường, mũi và miệng tuôn máu như nước”. Mặc dù lập tức đưa đi cấp cứu nhưng do mất quá nhiều máu, Lưu Đan đã trút hơi thở cuối cùng trên đường đến bệnh viện. Rất nhiều đồng nghiệp và khán giả đã bàng hoàng khi báo chí đưa tin nàng công chúa Hàm Hương qua đời khi mới vừa qua tuổi 24. Triệu Vy đã bật khóc khi biết tin tại buổi họp báo ra mắt bộ phim Quyết chiến đỉnh Tử Cấm ở Hong Kong. Châu Kiệt gọi điện khắp nơi thông báo cho những người bạn của Lưu Đan. Chu Hoành Gia túc trực suốt nhiều ngày bên linh cữu nàng công chúa Hàm Hương…



*************************

Anh say, ai đưa anh về?'

2h30 đêm 8/12, trên đường Thích Quảng Đức (Q.Phú Nhuận, TP.HCM), chúng tôi chứng kiến cảnh hai bạn trẻ, một nam một nữ đang vất vả đưa một thanh niên say khướt về phòng.

Chắc chắn đó không phải là chuyện lạ sau 0h trên nhiều cung đường nhậu Sài Gòn như Trường Sa, Hoàng Sa, Phạm Văn Đồng… (TP.HCM) khi ở nhiều quán trên bàn nhậu còn rộn rã tiếng "dzô" mời nhưng bên cạnh vài bạn nhậu đã xỉn, tựa ghế ngáy khò khò.

Trong hai đêm 7 và 8/12, chạy lòng vòng quanh các con đường Sài Gòn về khuya, nhất là thời điểm sau 0h, không quá khó để bắt gặp những cảnh tượng người nằm lăn lóc bên vệ đường, nôn ói, lảm nhảm, gọi hỏi không phản ứng, chạy xe trên đường mà uốn lượn như con rắn bò...

Chẳng riêng cánh mày râu, có cả những chị em cũng “hết mình” đến độ phái đẹp mà có cô áo quần xộc xệch, dính đầy những “sản phẩm” từ nôn ói...

Một vài hình ảnh không biết nói sao mà PV TT ghi nhận được những đêm vừa qua:

Một
Một "nạn nhân" bất kể trời trăng ngay trên đường Dương Bá Trạc (Q.8, TP.HCM).
Nhóm bạn của người này phải vật lộn rất lâu mới có thể đưa bạn mình đang say về nhà.
Nhóm bạn của người này phải vật lộn rất lâu mới có thể đưa bạn mình đang say về nhà.
Một bạn gái say gục trên bàn nhưng cuộc nhậu chưa xong nên chưa được đưa về.
Một bạn gái say gục trên bàn nhưng cuộc nhậu chưa xong nên chưa được đưa về.
Sõng soài, mệt mỏi không còn sức sống.
Sõng soài, mệt mỏi không còn sức sống.
'Anh say, ai đưa anh về?'Phóng to

Theo Tiến Long - Mai Hoa / Tuổi Trẻ



****************

Ảnh hài đáng suy ngẫm



9-2838-1410514707.jpg
Làm đẹp mọi lúc mọi nơi.
10-3216-1410514707.jpg
Ôtô mini.
11-3513-1410514707.jpg
Một vòng tuần hoàn.
12-2974-1410514707.jpg
Ăn sao hết nhỉ?
13-1256-1410514707.jpg
So sánh tivi ngày xưa, ngày nay.
15-2785-1410514708.jpg
Thiết kế xe sau nhiều năm của các nước.
 
 
1-8846-1410514704.jpg
Trò mới.
2-7701-1410514704.jpg
Ngôn ngữ giới trẻ ngày nay.
3-4417-1410514705.jpg
Đúng là "quạt cây".
4-2505-1410514705.jpg
Càng trí thức càng không thấy "Khôn" đâu.
5-8964-1410514705.jpg
Đúng là nam giới.
6-2614-1410514705.jpg
Trang điểm dọa ma mà.
7-5239-1410514706.jpg
Cáo cũng nâng cấp level rồi.
8-9340-1410514706.jpg
Xu hướng điện thoại theo thời gian.


***********************

Những bức ảnh khiến bạn tức anh ách khi xem


Trong cuộc sống, nhiều hoàn cảnh khiến bạn khóc dở mếu dở. Điển hình là các trường hợp dưới đây.
annoying-things-1-4166-1411658912.jpg
Mở hộp đường ra thì thấy cái thìa đã bị vón cục vào thế này đây.
annoying-things-2-1145-1411658913.jpg
Vào toilet gặp phải cảnh này, tức điên lên mất.
annoying-things-5-3117-1411658913.jpg
Hì hục một lúc mới xé hết được phần giấy ở đáy chảo. Chẳng hiểu nổi chúng có tác dụng gì nữa?!
annoying-things-12-8495-1411658913.jpg
Quả bơ "troll" điệu nghệ nhất hành tinh.
annoying-things-20-6403-1411658913.jpg
Cứ nhấp nhô, nhấp nhô...
annoying-things-21-2096-1411658913.jpg
Đôi ủng đi mưa mới mua, nào ngờ chiếc cao, chiếc thấp.
annoying-things-22-1990-1411658913.jpg
Mọi thứ đang quay tròn hoàn hảo, sao cái ghế kia lại một mình một kiểu cơ chứ!
 
 
 
annoying-things-32-5036-1411658913.jpg
Tẩy chì để sạch đẹp hơn, nào ngờ kết quả ngược ý muốn.
annoying-things-37-6497-1411658914.jpg
WC chỉ dành cho người có tay siêu dài, hix.
annoying-things-39-1663-1411658914.jpg
Xếp lỗi màu.
annoying-things-42-7002-1411658914.jpg
Bạn từng thấy bực mình vì kiểu gói sản phẩm như này chưa?
annoying-things-43-6887-1411658914.jpg
Giấy lụa để lau tay ướt, đúng là thảm họa.


**************
Vũ điệu gà 'sexy' xin trình làng cả nhà!
1-6218-1410491026.jpg
2-9405-1410491026.jpg
3-1176-1410491027.jpg
4-2186-1410491027.jpg
5-4724-1410491027.jpg
6-5859-1410491027.jpg
8-5292-1410491027.jpg
9-7556-1410491027.jpg
10-4836-1410491028.jpg
11-7526-1410491028.jpg
12-2254-1410491028.jpg

 
 
 
14-7449-1410491028.jpg
15-2473-1410491028.jpg
16-3046-1410491028.jpg
17-1124-1410491029.jpg
18-4667-1410491029.jpg
19-1847-1410491029.jpg
20-8985-1410491029.jpg
21-7312-1410491029.jpg
22-6005-1410491029.jpg
24-9445-1410491030.jpg


*****************

'Kính xe và máu văng khắp nơi, nhiều người bất tỉnh…'

"Bác tài xế la lớn 'Có chiếc xe gây tai nạn phía trước'. Chưa kịp hiểu điều gì, trước mắt tôi là chiếc xe tải lao tới đâm sầm vào hông xe", chị An nhớ lại giây phút xe gặp nạn.

Sáng 9/12 tại Quốc lộ 1A đoạn qua phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa ôtô chở công nhân và xe tải, may mắn 40 người trên xe đã thoát chết trong gang tấc. Đến trưa 9/12, đa số nạn nhân đã ổn đinh sức khỏe, một số trường hợp đã được xuất viện.

Xe tải do tài xế say xỉn gây tai nạn kinh hoàng
Xe tải do tài xế say xỉn gây tai nạn kinh hoàng.

Riêng trường hợp chị Lê Cảnh Trâm Hằng, người phiên dịch của Công ty cổ phần thép Quảng Liên bị chấn thương sọ não, đang được các bác sĩ phẫu thuật khẩn cấp.

Chị Dương Thị An, đồng nghiệp của chị Hằng cho biết, toàn bộ 40 người trên xe đều là nhân viên Công ty cổ phần thép Quảng Liên. Họ lên xe lúc 6h10 để đến công ty làm việc (công ty đóng trong Khu kinh tế Dung Quất), khoảng 10 phút sau đã gặp tai nạn.

“Lúc đó, tôi ngồi ở hàng ghế thứ 3, bên phải, còn chị Hằng ngồi ở hàng ghế thứ 4 bên trái. Lúc này chúng tôi cũng vừa ổn định chỗ ngồi thì nghe bác tài xế la lớn “có chiếc xe gây tai nạn phía trước”. Chưa kịp hiểu điều gì, trước mắt tôi là chiếc xe tải lao tới, đâm sầm vào hông xe chở nhân viên. Lúc đó, chúng tôi chỉ kịp ôm đầu, nghe tiếng rít giữa hai xe đụng vào nhau chói tai. Khi hoàn hồn lại, mọi người đều nháo nhào, người thì bị kính đâm vào mặt, người bị té xuống sàn xe, máu me đầy mình”, chị An kể.

Vẻ thất thần của các công nhân ngồi trên ô tô khách sau khi tai nạn xảy ra.
Vẻ thất thần của các công nhân ngồi trên ôtô khách sau khi tai nạn xảy ra.

Cũng theo chị An, ngay sau khi tai nạn xảy ra, một số người trên xe bất tỉnh vì bị kính xe văng trúng đầu. Một số khác máu me đầy mình do các mảnh kính xe đâm trúng.

“Cũng may là chiếc xe chỉ mới va vào phần hông xe chúng tôi, nếu xe tải đâm trực diện vào, chắc chúng tôi không còn sống nỗi”, chị An nói.
Theo anh Đinh Thượng Dũng, tài xế ô tô 76M-2619 (xe chở công nhân), vào thời điểm trên anh đang điều khiển xe đi đúng phần đường bên phải thì nhìn thấy phía trước chiếc xe tải 76C-027.32 chạy với tốc độ khá nhanh, loạng choạng đâm vào một người đi xe đạp ven đường. “Lúc này, tôi sợ xe tải đâm vào xe mình nên cố lái xe ép sát lề bên phải nhưng bất ngờ chiếc xe tải sau khi đâm người lái xe đạp đã lao sang đâm vào phần hông xe tôi...”, anh Dũng kể lại.

Cũng theo tài xế Dũng, sau khi tai nạn xảy ra, anh có đến gần xem xe kia có bị sao không thì phát hiện tài xế xe tải mùi bia rượu nồng nặc nên rất bức xúc. Sau đó, tài xế chỉ ngồi một chỗ, ai hỏi gì cũng không trả lời…

Đến nay, hầu hết các nạn nhân trong vụ tai nạn đã bình phục, trừ trường hợp bị chấn thương sọ não phải phẫu thuật.
Đến nay, hầu hết các nạn nhân trong vụ tai nạn đã bình phục, trừ trường hợp bị chấn thương sọ não phải phẫu thuật.

Đại diện Công an TP Quảng Ngãi cho biết, ngay trong chiều 9/12, công an TP Quảng Ngãi đã tạm giữ tài xế xe tải gây ra nạn khiến 15 người bị thương nêu trên.

Bước đầu tại cơ quan công an, tài xế xe tải khai tên Phạm Ngọc Ninh (33 tuổi, ngụ xã Tịnh Minh, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) là lái xe của Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Thượng Hải đang chở dăm từ Khu công nghiệp Tịnh Phong đi cảng Dung Quất.
Tài xế Ninh khai nhận, sau khi đổ dăm xong, có nhậu bia với những người đồng nghiệp khác tại Khu kinh tế Dung Quất, khi lái xe quay về thì xảy ra tai nạn.

Theo Thành Trung/ Vietnamnet



********************

em sinh vien tranh thu lam them kiem an











*****************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 13 - 12 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Chắc chắn đó không phải là chuyện lạ sau 0h trên nhiều cung đường nhậu Sài Gòn như Trường Sa, Hoàng Sa, Phạm Văn Đồng…

Bản sao Lý Tiểu Long ở Afghanistan muốn thành sao Hollywood

Abbas Alizada, 20 tuổi, nổi tiếng trên mạng với ngoại hình giống huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long và khả năng võ thuật xuất sắc.

Đến từ một khu hoang tàn thuộc địa phận bị ném bom của Kabul, chàng trai trẻ người Afghanistan có một sự tương đồng lớn với huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long, khiến anh trở nên nổi tiếng trên mạng.

Các video và hình ảnh của chàng trai 20 tuổi Abbas Alizada được đăng tải trên một trang Facebook có tên Bruce Hazara, thể hiện các màn tái diễn những cú đánh và thế võ nổi tiếng của Lý Tiểu Long. Sự tỏa sáng của anh thông qua cộng đồng mạng nhỏ bé tại Afghanistan là một phần của kế hoạch lăng xê cho chàng trai này và làm cho anh nổi tiếng hơn.

Bản sao Lý Tiểu Long ở Afghanistan muốn thành sao Hollywood
Abbas Alizada, người tự nhận là Lý Tiểu Long của Afghanistan.

“Tôi muốn trở thành nhà vô địch tại đất nước của tôi và là một ngôi sao Hollywood”, Alizada tuyên bố tại cung điện Darulaman hoang tàn của Kabul, nơi anh đã tập luyện hai lần mỗi tuần. Trong một buổi tập tại cung điện, nơi trưng bày hàng nghìn bức ảnh của các nạn nhân chiến tranh như một hành động bày tỏ sự chống đối, Alizada đã phô diễn cơ thể dẻo dai, cách ra các cú đấm và màn thi đấu với một đối thủ khác. Hai phụ tá ở bên cạnh thấm mồ hôi và tạo dáng cho mái tóc của anh trước ống kính.

Alizada sinh ra trong một gia đình nghèo có 10 người con, cha của anh không có đủ khả năng để chi trả các khoản học phí tại học viện Wushu. Một người Trung Quốc lấy làm ngạc nhiên trước khả năng võ thuật của Alizada và đã thu nạp anh về huấn luyện dưới trướng của ông. “Sự hoang tàn ở đây làm tôi buồn, nhưng nó cũng truyền cảm hứng cho tôi” - Alizada cho hay.

Bản sao Lý Tiểu Long ở Afghanistan muốn thành sao HollywoodPhóng to

Anh từ chối tên gọi Bruce Hazara mà bạn bè đặt cho mình nhằm ghi nhận di sản của dân tộc. Tên gọi này được đưa ra để khẳng định rằng Alizada được biết đến như bản sao Afghanistan của Lý Tiểu Long tại một đất nước bị chia cắt bởi nạn phân biệt chủng tộc.

Được trợ giúp nhờ sự phổ biến của TV và Internet, người Afghanistan đã chứng kiến sự gia tăng một cách nhanh chóng các mối quan tâm về thể thao dưới quyền chính phủ kể nhiệm của các phần tử Hồi giáo cực đoan, những kẻ đã cấm sử dụng vô tuyến và chơi các môn thể thao như võ thuật.

“Tin tức duy nhất về Afghanistan chỉ là những tin chiến tranh… Tôi cảm thấy hạnh phúc vì câu chuyện của mình là một điều tích cực” - Alizada nói.



******************

Giải cứu bé sơ sinh bị mẹ vứt xuống bồn cầu

Một bé trai sơ sinh tại huyện Tuy Đức, tỉnh Thiểm Tây Trung Quốc, đã được cứu sống sau khi bị người mẹ vứt vào bồn cầu và rồi trôi xuống đường ống xả nước thải của nhà vệ sinh.

Một người đi đường đã phát hiện tiếng khóc vọng ra từ phía cống thoát nước và gọi lực lượng cứu hộ khẩn cấp đến hiện trường.

Em bé bị phát hiện trong đường ống xả nước thải của nhà vệ sinh
Em bé bị phát hiện trong đường ống xả nước thải của nhà vệ sinh

Các nhân viên của đội cảnh sát cứu hỏa quận Tuy Đức cho biết, quá trình giải cứu cậu bé rất căng thẳng và là một cuộc chạy đua với thời gian vì có thể ai đó bất thình lình xả nước nhà vệ sinh rồi cậu bé trở mình úp mặt xuống nước là nguy hiểm đến tính mạng.

Trong khi đó, họ không dám mạnh tay phá đường ống nước vì lo ngại sẽ làm em bé bị thương. Các nhân viên đã sử dụng một số dụng cụ để kéo em bé ra gần phía miệng của đoạn ống thoát nước vừa được cắt ra rồi nhẹ nhàng cắt từng phần ống để lôi em ra ngoài.

Trên người em bé vẫn còn dây rốn với vết cắt vội vàng. Ngay sau đó, em bé được đưa tới cấp cứu tại một bệnh viện địa phương. Cậu bé được mọi người gọi là Xiaoxiao chỉ bị một số vết trầy xước nhỏ trên người.

Hiện tình hình sức khỏe em bé ổn định
Hiện tình hình sức khỏe em bé ổn định

Các bác sĩ cho biết, hiện tình trạng sức khỏe của bé Xiaoxiao hoàn toàn bình thường và về sau có thể cậu sẽ không có biến chứng nào do bị bỏ rơi trong cống thoát nước. Bác sĩ Li Zhiping bày tỏ sự ngạc nhiên khi bé Xiaoxiao vẫn sống sót mà không có vấn đề gì về sức khỏe.

Em bé đang được các nhân viên của phòng cứu hỏa huyện Tuy Đức chăm sóc. Cảnh sát đang điều tra và truy tìm người mẹ đã vứt bỏ cậu bé ngay sau khi cậu chào đời. Nếu bị bắt, bà mẹ này chắc chắn sẽ không tránh khỏi những cáo buộc về pháp lý.

Vào tháng 9 vừa qua, các nhân viên cứu hỏa tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, cũng đã giải cứu thành công một bé gái sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trong ống thoát nước của nhà vệ sinh ở trường đại học Linyi. Mẹ của bé, một sinh viên trường đại học này.



Minh Việt
Theo Mirro


*******************

Ngắm chiếc xe đạp bằng vàng đắt hơn ô tô hạng sang

Một công ty chuyên gia công các mặt hàng xa xỉ vừa “gây sốt” khi cho ra đời chiếc xe đạp có nhiều chi tiết dát vàng nguyên chất 24 carat trị giá đến £250,000 (gần 8.4 tỷ VND).

Chiếc xe thu hút được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là các tay đua xe đạp chuyên nghiệp khi đến bộ xích xe cũng lấp lánh ánh vàng, Xe được đính thêm vài viên kim cương để “tỏa sáng” hơn về đêm.

Ngắm chiếc xe đạp bằng vàng đắt hơn ô tô hạng sang



Người lái chiếc xe bằng vàng này sẽ được thưởng thức cảm giác êm ru khi ngồi trên yên xe làm bằng da lộn mềm mại thương hiệu San Marco nổi tiếng và những chiếc lốp xe RS4. Ngoài ra, người lái xe còn có lựa chọn tùy chỉnh đối với một thiết kế yên xe sử dụng các loại da “độc” và các loại đá quý khác.

Mặc dù chiếc xe đánh dấu thời kỳ huy hoàng của kim loại vàng, những tay đua cũng khó có thể vận hành nhanh trên một chiếc xe đạp như thế này, do vàng là kim loại nặng nổi tiếng nên trong những trường hợp cần tới tốc độ thì những chiếc xe bình thường vẫn được ưu tiên hơn cả.

Bùi Huyền
Theo Mirror
******************

Cuộc đời bất hạnh của Hàm Hương ‘Hoàn Châu cách cách’

Khi qua đời, Lưu Đan không để lại bất cứ lời trăng trối nào khiến những người bạn như Triệu Vy, Châu Kiệt, Chu Hoành Gia… đau khổ suốt nhiều tháng trời.

Nữ văn nghệ binh nhí
Là đứa con duy nhất trong một gia đình nghèo ở Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc), từ bé Lưu Đan đã yêu thích nghệ thuật, mơ ước lớn lên trở thành diễn viên. 10 tuổi, cô được mẹ cho đi học múa ba lê. 13 tuổi, để giảm bớt gánh nặng gia đình, đồng thời cũng để thực hiện giấc mơ minh tinh, Lưu Đan gia nhập quân đội, tham gia trong đội văn nghệ binh. Từ đây, cô bắt đầu những tháng ngày sống xa cha mẹ. Rời môi trường quân ngũ, năm 1993 Lưu Đan trúng tuyển vào Học viện hí kịch Trung ương. Với ngoại hình xinh xắn, cô đã có cơ hội đóng phim khi mới học năm thứ 2 nhưng hầu hết đều là những nhân vật không tên, không lý lịch, có vài câu thoại. Sau khi tốt nghiệp, vị thần may mắn mới chú ý đến Lưu Đan, đưa cô tham gia một số phim lớn như Tể tướng Lưu gù, Tân Long Môn khách sạn, Tây du ký 2 (vai Tây Hải long nữ)… Năm 1998, qua giới thiệu của một người bạn, Lưu Đan đến casting phần 2 của Hoàn Châu cách cách, được chọn đóng vai công chúa Hàm Hương.

Lưu Đan có vẻ đẹp e ấp, dịu dàng.
Lưu Đan có vẻ đẹp e ấp, dịu dàng.

Nàng công chúa tỏa hương thơm ngát
Thật ra, người được mời đảm nhận vai Hàm Hương là Tưởng Cần Cần - nữ diễn viên Trung Quốc đầu tiên nổi tiếng nhờ Quỳnh Dao lăng xê qua bộ phim Trời xanh đổ lệ. Tuy nhiên, khi biết vai diễn này phải đứng phía sau Triệu Vy nên viện lý do bận, Tưởng Cần Cần xin rút tên. Điều đó khiến nữ văn sĩ xứ Đài rất giận, bèn cắt gọt khá nhiều cảnh của Hàm Hương, tổ chức tuyển chọn diễn viên mới thay thế.
Đạo diễn Lý Bình nhớ lại: “Lưu Đan không phải cô gái có nhan sắc nổi bật trong số hơn 300 người tham gia casting, song chúng tôi chọn vì vẻ đẹp dịu dàng nhưng rất quyến rũ của cô. Còn một lý do quan trọng là Lưu Đan từng học múa, phù hợp với nhân vật công chúa Hàm Hương”.

Hình ảnh công chúa Hàm Hương do Lưu Đan thể hiện.
Hình ảnh công chúa Hàm Hương do Lưu Đan thể hiện.

Tuy chỉ xuất hiện vài tập phim nhưng Hàm Hương lại là nhân vật tạo ấn tượng lớn nhất trong câu chuyện tiếp theo của Hoàn Châu cách cách. Số phận, tính cách và mùi hương thơm ngát tỏa ra từ cơ thể nàng không những khiến Hoàng đế si mê, mà còn chinh phục tình cảm của công chúng. Thành công này đã kéo Lưu Đan ra khỏi những vai phụ, đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Khách sạn tình nhân, đóng cùng với Chu Hoành Gia - nam diễn viên thể hiện vai Tiêu Kiếm, anh trai Tiểu Yến Tử.
Mối tình đẹp tan vỡ
Trong thời gian theo học tại Học viện hí kịch Trung ương, Lưu Đan có tình yêu với một anh bạn cùng lớp. Nhà anh này rất giàu, chỉ cần cô cần gì là được đáp ứng ngay. Thậm chí còn đề nghị mua một căn hộ để cô rước cha mẹ lên Bắc Kinh như mong muốn. Song, sớm tự lập từ bé nên Lưu Đan không muốn dựa vào bất cứ ai, nhiều lần từ chối những món quả đắt tiền của người yêu. Vì vậy, giữa 2 người liên tục cãi nhau và theo yêu cầu của chàng trai, họ quyết định tạm xa nhau một thời gian để đo lường lại tình cảm. Trong thời gian này, Lưu Đan được chọn đóng vai Hàm Hương nên cô không có thời gian để gọi điện thoại cho bạn trai. Nghĩ rằng cô đã hết yêu mình, chàng công tử nhà giàu chủ động chia tay. Những giọt nước mắt của nàng công chúa Hàm Hương trong phim chính là nỗi đau của Lưu Đan, nhưng chỉ có vài người bạn thân thiết mới biết được. Sau này có lần chia sẻ về chuyện tình của mình, Lưu Đan tâm sự: “Có thể anh ấy rất yêu tôi và tôi cũng dành hết trái tim cho anh ấy, song chúng tôi không hợp nhau vì khác biệt về hoàn cảnh, suy nghĩ”.

Lưu Đan với Lâm Tâm Như và Triệu Vy.
Lưu Đan với Lâm Tâm Như và Triệu Vy.
Bên cạnh nghệ sĩ Trương Thiết Lâm.
Bên cạnh nghệ sĩ Trương Thiết Lâm.
Và cùng người tình Mông Đan trong phim Hoàn Châu cách cách 2.
Và cùng người tình Mông Đan - Mưu Phụng Bân trong phim Hoàn Châu cách cách 2.

Tai nạn giao thông thảm khốc
Khuya ngày 29/1/2000, sau khi đi ăn tối với 2 người bạn, thay vì sáng mai khởi hành lên Quảng Đông tham gia một sự kiện của Hoàn Châu cách cách 2 như dự tính, Lưu Đan quyết định đi cùng Chu Hoành Gia và một người quay phim ngay trong đêm. Cô muốn tranh thủ đi sớm để có thời gian đến thăm một người bạn lâu ngày không gặp ở Thâm Quyến. Nào ngờ, đó là chuyến đi định mệnh.
Do quá mệt nên Lưu Đan nằm ở băng ghế sau, còn Chu Hoành Gia ngồi hàng trên, cùng người quay phim cầm lái. Khoảng 6 giờ sáng ngày 30/1/2000, trên đường cao tốc Thâm Quyến, do tránh một vật đen bất ngờ xuất hiện, chiếc xe đã bị tai nạn. Nam diễn viên đóng vai Tiêu Kiếm kể: “Cô ấy bị văng ra khỏi xe, đập đầu xuống đường, mũi và miệng tuôn máu như nước”. Mặc dù lập tức đưa đi cấp cứu nhưng do mất quá nhiều máu, Lưu Đan đã trút hơi thở cuối cùng trên đường đến bệnh viện. Rất nhiều đồng nghiệp và khán giả đã bàng hoàng khi báo chí đưa tin nàng công chúa Hàm Hương qua đời khi mới vừa qua tuổi 24. Triệu Vy đã bật khóc khi biết tin tại buổi họp báo ra mắt bộ phim Quyết chiến đỉnh Tử Cấm ở Hong Kong. Châu Kiệt gọi điện khắp nơi thông báo cho những người bạn của Lưu Đan. Chu Hoành Gia túc trực suốt nhiều ngày bên linh cữu nàng công chúa Hàm Hương…



*************************

Anh say, ai đưa anh về?'

2h30 đêm 8/12, trên đường Thích Quảng Đức (Q.Phú Nhuận, TP.HCM), chúng tôi chứng kiến cảnh hai bạn trẻ, một nam một nữ đang vất vả đưa một thanh niên say khướt về phòng.

Chắc chắn đó không phải là chuyện lạ sau 0h trên nhiều cung đường nhậu Sài Gòn như Trường Sa, Hoàng Sa, Phạm Văn Đồng… (TP.HCM) khi ở nhiều quán trên bàn nhậu còn rộn rã tiếng "dzô" mời nhưng bên cạnh vài bạn nhậu đã xỉn, tựa ghế ngáy khò khò.

Trong hai đêm 7 và 8/12, chạy lòng vòng quanh các con đường Sài Gòn về khuya, nhất là thời điểm sau 0h, không quá khó để bắt gặp những cảnh tượng người nằm lăn lóc bên vệ đường, nôn ói, lảm nhảm, gọi hỏi không phản ứng, chạy xe trên đường mà uốn lượn như con rắn bò...

Chẳng riêng cánh mày râu, có cả những chị em cũng “hết mình” đến độ phái đẹp mà có cô áo quần xộc xệch, dính đầy những “sản phẩm” từ nôn ói...

Một vài hình ảnh không biết nói sao mà PV TT ghi nhận được những đêm vừa qua:

Một
Một "nạn nhân" bất kể trời trăng ngay trên đường Dương Bá Trạc (Q.8, TP.HCM).
Nhóm bạn của người này phải vật lộn rất lâu mới có thể đưa bạn mình đang say về nhà.
Nhóm bạn của người này phải vật lộn rất lâu mới có thể đưa bạn mình đang say về nhà.
Một bạn gái say gục trên bàn nhưng cuộc nhậu chưa xong nên chưa được đưa về.
Một bạn gái say gục trên bàn nhưng cuộc nhậu chưa xong nên chưa được đưa về.
Sõng soài, mệt mỏi không còn sức sống.
Sõng soài, mệt mỏi không còn sức sống.
'Anh say, ai đưa anh về?'Phóng to

Theo Tiến Long - Mai Hoa / Tuổi Trẻ



****************

Ảnh hài đáng suy ngẫm



9-2838-1410514707.jpg
Làm đẹp mọi lúc mọi nơi.
10-3216-1410514707.jpg
Ôtô mini.
11-3513-1410514707.jpg
Một vòng tuần hoàn.
12-2974-1410514707.jpg
Ăn sao hết nhỉ?
13-1256-1410514707.jpg
So sánh tivi ngày xưa, ngày nay.
15-2785-1410514708.jpg
Thiết kế xe sau nhiều năm của các nước.
 
 
1-8846-1410514704.jpg
Trò mới.
2-7701-1410514704.jpg
Ngôn ngữ giới trẻ ngày nay.
3-4417-1410514705.jpg
Đúng là "quạt cây".
4-2505-1410514705.jpg
Càng trí thức càng không thấy "Khôn" đâu.
5-8964-1410514705.jpg
Đúng là nam giới.
6-2614-1410514705.jpg
Trang điểm dọa ma mà.
7-5239-1410514706.jpg
Cáo cũng nâng cấp level rồi.
8-9340-1410514706.jpg
Xu hướng điện thoại theo thời gian.


***********************

Những bức ảnh khiến bạn tức anh ách khi xem


Trong cuộc sống, nhiều hoàn cảnh khiến bạn khóc dở mếu dở. Điển hình là các trường hợp dưới đây.
annoying-things-1-4166-1411658912.jpg
Mở hộp đường ra thì thấy cái thìa đã bị vón cục vào thế này đây.
annoying-things-2-1145-1411658913.jpg
Vào toilet gặp phải cảnh này, tức điên lên mất.
annoying-things-5-3117-1411658913.jpg
Hì hục một lúc mới xé hết được phần giấy ở đáy chảo. Chẳng hiểu nổi chúng có tác dụng gì nữa?!
annoying-things-12-8495-1411658913.jpg
Quả bơ "troll" điệu nghệ nhất hành tinh.
annoying-things-20-6403-1411658913.jpg
Cứ nhấp nhô, nhấp nhô...
annoying-things-21-2096-1411658913.jpg
Đôi ủng đi mưa mới mua, nào ngờ chiếc cao, chiếc thấp.
annoying-things-22-1990-1411658913.jpg
Mọi thứ đang quay tròn hoàn hảo, sao cái ghế kia lại một mình một kiểu cơ chứ!
 
 
 
annoying-things-32-5036-1411658913.jpg
Tẩy chì để sạch đẹp hơn, nào ngờ kết quả ngược ý muốn.
annoying-things-37-6497-1411658914.jpg
WC chỉ dành cho người có tay siêu dài, hix.
annoying-things-39-1663-1411658914.jpg
Xếp lỗi màu.
annoying-things-42-7002-1411658914.jpg
Bạn từng thấy bực mình vì kiểu gói sản phẩm như này chưa?
annoying-things-43-6887-1411658914.jpg
Giấy lụa để lau tay ướt, đúng là thảm họa.


**************
Vũ điệu gà 'sexy' xin trình làng cả nhà!
1-6218-1410491026.jpg
2-9405-1410491026.jpg
3-1176-1410491027.jpg
4-2186-1410491027.jpg
5-4724-1410491027.jpg
6-5859-1410491027.jpg
8-5292-1410491027.jpg
9-7556-1410491027.jpg
10-4836-1410491028.jpg
11-7526-1410491028.jpg
12-2254-1410491028.jpg

 
 
 
14-7449-1410491028.jpg
15-2473-1410491028.jpg
16-3046-1410491028.jpg
17-1124-1410491029.jpg
18-4667-1410491029.jpg
19-1847-1410491029.jpg
20-8985-1410491029.jpg
21-7312-1410491029.jpg
22-6005-1410491029.jpg
24-9445-1410491030.jpg


*****************

'Kính xe và máu văng khắp nơi, nhiều người bất tỉnh…'

"Bác tài xế la lớn 'Có chiếc xe gây tai nạn phía trước'. Chưa kịp hiểu điều gì, trước mắt tôi là chiếc xe tải lao tới đâm sầm vào hông xe", chị An nhớ lại giây phút xe gặp nạn.

Sáng 9/12 tại Quốc lộ 1A đoạn qua phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa ôtô chở công nhân và xe tải, may mắn 40 người trên xe đã thoát chết trong gang tấc. Đến trưa 9/12, đa số nạn nhân đã ổn đinh sức khỏe, một số trường hợp đã được xuất viện.

Xe tải do tài xế say xỉn gây tai nạn kinh hoàng
Xe tải do tài xế say xỉn gây tai nạn kinh hoàng.

Riêng trường hợp chị Lê Cảnh Trâm Hằng, người phiên dịch của Công ty cổ phần thép Quảng Liên bị chấn thương sọ não, đang được các bác sĩ phẫu thuật khẩn cấp.

Chị Dương Thị An, đồng nghiệp của chị Hằng cho biết, toàn bộ 40 người trên xe đều là nhân viên Công ty cổ phần thép Quảng Liên. Họ lên xe lúc 6h10 để đến công ty làm việc (công ty đóng trong Khu kinh tế Dung Quất), khoảng 10 phút sau đã gặp tai nạn.

“Lúc đó, tôi ngồi ở hàng ghế thứ 3, bên phải, còn chị Hằng ngồi ở hàng ghế thứ 4 bên trái. Lúc này chúng tôi cũng vừa ổn định chỗ ngồi thì nghe bác tài xế la lớn “có chiếc xe gây tai nạn phía trước”. Chưa kịp hiểu điều gì, trước mắt tôi là chiếc xe tải lao tới, đâm sầm vào hông xe chở nhân viên. Lúc đó, chúng tôi chỉ kịp ôm đầu, nghe tiếng rít giữa hai xe đụng vào nhau chói tai. Khi hoàn hồn lại, mọi người đều nháo nhào, người thì bị kính đâm vào mặt, người bị té xuống sàn xe, máu me đầy mình”, chị An kể.

Vẻ thất thần của các công nhân ngồi trên ô tô khách sau khi tai nạn xảy ra.
Vẻ thất thần của các công nhân ngồi trên ôtô khách sau khi tai nạn xảy ra.

Cũng theo chị An, ngay sau khi tai nạn xảy ra, một số người trên xe bất tỉnh vì bị kính xe văng trúng đầu. Một số khác máu me đầy mình do các mảnh kính xe đâm trúng.

“Cũng may là chiếc xe chỉ mới va vào phần hông xe chúng tôi, nếu xe tải đâm trực diện vào, chắc chúng tôi không còn sống nỗi”, chị An nói.
Theo anh Đinh Thượng Dũng, tài xế ô tô 76M-2619 (xe chở công nhân), vào thời điểm trên anh đang điều khiển xe đi đúng phần đường bên phải thì nhìn thấy phía trước chiếc xe tải 76C-027.32 chạy với tốc độ khá nhanh, loạng choạng đâm vào một người đi xe đạp ven đường. “Lúc này, tôi sợ xe tải đâm vào xe mình nên cố lái xe ép sát lề bên phải nhưng bất ngờ chiếc xe tải sau khi đâm người lái xe đạp đã lao sang đâm vào phần hông xe tôi...”, anh Dũng kể lại.

Cũng theo tài xế Dũng, sau khi tai nạn xảy ra, anh có đến gần xem xe kia có bị sao không thì phát hiện tài xế xe tải mùi bia rượu nồng nặc nên rất bức xúc. Sau đó, tài xế chỉ ngồi một chỗ, ai hỏi gì cũng không trả lời…

Đến nay, hầu hết các nạn nhân trong vụ tai nạn đã bình phục, trừ trường hợp bị chấn thương sọ não phải phẫu thuật.
Đến nay, hầu hết các nạn nhân trong vụ tai nạn đã bình phục, trừ trường hợp bị chấn thương sọ não phải phẫu thuật.

Đại diện Công an TP Quảng Ngãi cho biết, ngay trong chiều 9/12, công an TP Quảng Ngãi đã tạm giữ tài xế xe tải gây ra nạn khiến 15 người bị thương nêu trên.

Bước đầu tại cơ quan công an, tài xế xe tải khai tên Phạm Ngọc Ninh (33 tuổi, ngụ xã Tịnh Minh, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) là lái xe của Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Thượng Hải đang chở dăm từ Khu công nghiệp Tịnh Phong đi cảng Dung Quất.
Tài xế Ninh khai nhận, sau khi đổ dăm xong, có nhậu bia với những người đồng nghiệp khác tại Khu kinh tế Dung Quất, khi lái xe quay về thì xảy ra tai nạn.

Theo Thành Trung/ Vietnamnet



********************

em sinh vien tranh thu lam them kiem an











*****************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm