Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 14- 03 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Ở đất nước mặt trời mọc, số thú cưng nhiều hơn cả trẻ em, ngủ khi làm việc là điều có thể chấp nhận được và tàu điện ở đây chỉ trễ trung bình 18 giây

******************

Sự thật thú vị về Nhật Bản

Ở đất nước mặt trời mọc, số thú cưng nhiều hơn cả trẻ em, ngủ khi làm việc là điều có thể chấp nhận được và tàu điện ở đây chỉ trễ trung bình 18 giây.

Một số điều dưới đây về đất nước hoa anh đào có thể làm bạn bất ngờ:

1. Nhảy múa khi đêm muộn là phạm luật ở Nhật Bản.

2. Nhật Bản có hơn 50.000 người trên 100 tuổi.

3. Công ty lâu đời nhất thế giới thành lập tại Nhật năm 578 và tồn tại tới tận năm 2006.

4. Nơi có nhiều Nhật kiều nhất là Brazil.

5. Tàu điện của Nhật Bản đúng giờ nhất thế giới, trung bình thời gian trễ chỉ kéo dài 18 giây. 

6. Ở xứ sở hoa anh đào, số lượng thú cưng nhiều hơn cả trẻ em.

7. Tỷ lệ sinh của Nhật Bản thấp tới mức tã lót người lớn bán được nhiều so với loại dành cho trẻ em.

8. 90% điện thoại di động ở Nhật là loại chống nước vì thanh niên nước này thường sử dụng chúng cả khi đang tắm vòi sen.

9. Ngủ khi làm việc được chấp nhận ở Nhật, điều đó có nghĩa là quá mệt mỏi do làm việc chăm chỉ.

n.jpg

Cà phê mèo xuất phát từ Nhật Bản và đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới. Ảnh: indiegogo.

10. Cả học sinh và giáo viên nước này đều phải làm vệ sinh lớp học và phòng ăn tập thể.

11. Mỗi năm người Nhật sử dụng hết khoảng 24 tỷ đôi đũa.

12. Nhật có một tòa nhà cao tầng mà đường cao tốc chạy xuyên qua.

gate-tower-bldg-5-11-9046-1425961320.jpg

Vì đặc điểm cấu trúc này mà tòa nhà có tên là Gate Tower Building. Ảnh: Amusing.

13. Đất nước này tồn tại cả lễ hội "của quý" mang tên Kanamara.

14. Người Nhật quan niệm mèo đen là con vật đem lại may mắn.

15. Nhiều điểm tắm suối nước nóng hoặc nhà tắm công cộng ở Nhật cấm người có hình xăm vào.

16. Người Nhật dùng giấy để vẽ truyện tranh nhiều hơn cả giấy vệ sinh.

17. Tại một thị trấn ở Tây Ban Nha nơi 700 người có chung một họ "Japon" vì đều là hậu duệ của các Samurai sống từ thế kỷ 17. Họ là những người ở lại sau khi đại sứ Nhật Bản đã trở về nước.

Hương Chi (theo Factslides)



****************

Một trường quốc tế nhận nuôi dạy nữ sinh lớp 7 bị đánh

Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục Khôi Nguyên cho biết muốn nhận dạy học miễn phí cho nữ sinh lớp 7 bị các bạn trong lớp đánh.

Ngày 14/3, ông Trịnh Quang Đồng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục Khôi Nguyên (86 đường số 3, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM) cho biết muốn nhận dạy học miễn phí cho em Nguyễn Thị Hồng P. - học sinh lớp 7/5 trường THCS Lý Tự Trọng (TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) - nạn nhân bị nhóm bạn học đánh, phang ghế vào đầu trong clip lan truyền trên mạng những ngày qua.

Nhóm học sinh dùng ghế đánh em P. khi P. bị dồn vào góc tường - Ảnh cắt từ video clip.
Nhóm học sinh dùng ghế đánh em P. khi P. bị dồn vào góc tường - Ảnh cắt từ video clip.

Ông Đồng cho biết qua theo dõi trên báo chí những ngày qua, thấy trường hợp của em P. rất thương cảm nên muốn thông qua hệ thống giáo dục của mình để chia sẻ trách nhiệm xã hội với gia đình và nhà trường, tạo điều kiện cho em P. học tập tốt.

Cũng theo ông Đồng, hiện nay Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục Khôi Nguyên có 3 cơ sở: trường quốc tế Canada, trường song ngữ Việt Nam - Canada, trường chuyên toán và khoa học tiếng Anh. Em P. hoàn toàn có thể chọn một trong ba cơ sở trên để học tập, ở nội trú.

Toàn bộ chi phí học tập, ăn ở nội trú sẽ do nhà trường đài thọ cho đến khi em P. học xong lớp 12.







****************

Mua nhà được khuyến mãi thêm… cô vợ đẹp


Đó là chiêu rao bán nhà vô cùng độc đáo của cô Wina Lia, 40 tuổi, sống tại Sleman trên đảo Java, thuộc tỉnh Yogyakarta – Indonesia. Cụ thể, cô Lia rao bán ngôi nhà 1 tầng được xây dựng trên một mảnh đất khoảng 1/6 mẫu Anh, có 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, sàn đá granite và ao cá với giá 50.000 bảng Anh (1,6 tỉ đồng), kèm theo “chương trình khuyến mãi: “Mua với mức giá yêu cầu và lấy người sở hữu căn nhà (tức bà Wina) làm vợ”. Quảng cáo cũng nhấn mạnh rằng, quà tặng kèm chỉ dành cho "những người mua nghiêm túc và không mặc cả".

Kèm theo lời rao bán nhà đặc biệt là một bức ảnh của Wina Lia, là chủ nhân của một tiệm làm đẹp, đang đứng cạnh một chiếc xe hơi đậu trước cửa nhà.

Mô tả ảnh.
Bức chân dung chủ nhà được đăng kèm bán nhà.

Thông tin bán nhà kèm khuyến mại độc đáo này nhanh chóng lan truyền trên các phương tiện truyền thông và mạng ở Indonesia. Rất nhiều phóng viên tới phỏng vấn cô, thậm chí cảnh sát cũng vào cuộc. Bởi họ coi đó là một quảng cáo không phù hợp và phải tới xác nhận thông tin.

Lý giải điều này với cảnh sát, bà mẹ hai con cho biết đó không phải là ý tưởng của cô. Cô đã nhờ một người bạn làm bất động sản giúp cô tìm một người mua nhà - và có tiềm năng trở thành chồng mình - nhưng cô hy vọng người bạn đó sẽ thông báo tin này cho một vài người chứ không phải đăng quảng cáo trên mạng như vậy.

"Tôi nói với một người bạn làm trong lĩnh vực bất động sản rằng nếu một người mua nhà là một đàn ông độc thân hoặc góa vợ, người đàn cần mua một ngôi nhà và tìm vợ, thì anh có thể giới thiệu cho tôi vì tôi cũng là một quả phụ", cô nói.

Chuyên gia bất động sản Dian Purna Dirgantara, người gợi ý kế hoạch kể trên cho bà Wina, giải thích thêm rằng người mua không bắt buộc phải lấy chủ nhân ngôi nhà. Ông nói với tạp chí Time: “Từ sáng ngày hôm qua đến giờ tôi nhận không biết bao nhiêu cuộc , thậm chí hàng trăm".



****************

Kỳ vĩ nhà thờ Chúa tạc từ núi đá


Loạt nhà thờ vĩ đại có tuổi đời 1600 được khắc từ dãy núi sa thạch ở Ethiopia trông không khác gì những hang động xa xăm, kỳ bí. Đó là nơi trú ẩn hoàn hảo cho những bậc tu sỹ muốn hòa mình vào các kiến trúc cổ xưa.

Công trình tôn giáo thâm nghiêm này là một hệ thống độc đáo các nhà thờ Cơ Đốc giáo được tạc sâu vào núi đá ở Tigray, Ethiopia từ thế kỷ 5 đến thế kỷ 15 với những bức tranh tường cỡ lớn do các họa sỹ thời Trung cổ kỳ công khắc họa.

Nhà thờ Abune Yemata Guh nằm cách mặt đất 750 mét được cho là dựng nên bởi một giáo sỹ Ai Cập. Các giáo đoàn muốn đặt chân đến nơi thờ Chúa tôn nghiêm này phải đi men theo một gờ đá hẹp, một cây cầu ọp ẹp, trước khi leo lên bức tường cao đến 6 mét mà không hề có bất cứ sợi dây thừng hay cáp treo nào cả.

Du khách
được một tu sỹ dấn đến thăm nhà thờ Abune Yemata Guh
Du khách được một tu sỹ dấn đến thăm nhà thờ Abune Yemata Guh
Bên
trong nhà thờ Mariam Korkor church
Bên trong nhà thờ Mariam Korkor church

Bên
trong nhà thờ Mariam Korkor church
Những ngọn núi nơi các nhà thờ Chúa tuyệt đẹp ra đời nằm cách thủ đô Addis Ababa 500 dặm về phía nam và chỉ cách biên giới của Ethiopia với Eritrea khoảng 60 dặm
Bên
trong nhà thờ Mariam Korkor church
Những bức tranh tường đẹp đến choáng ngợp bên trong nhà thờ Abune Yemata Guh vẫn hoàn hảo cho đến ngày nay nhờ được bảo quản tốt
Đường
tìm đến cõi thiêng đầy mạo hiểm
Đường tìm đến cõi thiêng đầy mạo hiểm
May
Theo DM

**************

Những kiểu tắm thú vị và độc đáo chỉ có ở Nhật


Tắm trà xanh, tắm táo, tắm rượu... thậm chí là tắm trong mì là những hình thức thư giãn rất được ưa thích ở Nhật Bản.

Tắm rượu Sake: Ở Nhật, Sake không chỉ là món đồ uống phổ biến mà còn được sử dụng để tắm nhờ có những đặc tính tốt cho làn da. Đắm mình trong rượu Sake được làm ấm trong lúc thưởng thức món đồ uống tuyệt vời này sẽ cho bạn làn da mịn màng và một tinh thần sảng khoái.
Tắm rượu Sake: Ở Nhật, Sake không chỉ là món đồ uống phổ biến mà còn được sử dụng để tắm nhờ có những đặc tính tốt cho làn da. Đắm mình trong rượu Sake được làm ấm trong lúc thưởng thức món đồ uống tuyệt vời này sẽ cho bạn làn da mịn màng và một tinh thần sảng khoái.
Tắm cà phê: Bạn luôn cảm thấy phấn chấn hơn sau khi uống một tách cà phê buổi sáng? Với bồn tắm cà phê, bạn cũng sẽ cảm thấy như thế, thậm chí còn tuyệt hơn. Mùi thơm của nước tắm không chỉ đánh thức các giác quan của bạn mà còn khiến mọi mệt mỏi tan biến, thêm nữa là cà phê có tác dụng tẩy da chết và giúp bạn có làn da trắng sáng hơn.
Tắm cà phê: Bạn luôn cảm thấy phấn chấn hơn sau khi uống một tách cà phê buổi sáng? Với bồn tắm cà phê, bạn cũng sẽ cảm thấy như thế, thậm chí còn tuyệt hơn. Mùi thơm của nước tắm không chỉ đánh thức các giác quan mà còn khiến mọi mệt mỏi tan biến, thêm nữa là cà phê có tác dụng tẩy da chết và giúp bạn có làn da trắng sáng hơn.


Tắm sô-cô-la: Bạn thích sô-cô-la? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ thích được đắm mình trong một bồn tắm sô-cô-la ấm áp và ngọt ngào. Hình thức tắm này có tại khu nghỉ dưỡng Chocolate, được áp dụng vào trước và sau ngày lễ tình yêu.
Tắm mì: Ở Nhật, mì không chỉ là một món ngon mà còn được dùng để... tắm. Nước tắm có màu nâu nhạt như nước mì, bồn tắm cũng được tạo hình và trang trí như một bát mì. Dầu tỏi, muối và collagen được thêm vào để đem lại cho khách một làn da tuyệt vời. Nếu muốn, bạn có thể thưởng thức mì trong lúc tắm.
Tắm sô-cô-la: Bạn thích sô-cô-la? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ thích được đắm mình trong một bồn tắm sô-cô-la ấm áp và ngọt ngào. Hình thức tắm này có tại khu nghỉ dưỡng Chocolate, được áp dụng vào trước và sau ngày lễ tình yêu.
Tắm sô-cô-la: Bạn thích sô-cô-la? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ thích được đắm mình trong một bồn tắm sô-cô-la ấm áp và ngọt ngào. Hình thức tắm này có tại khu nghỉ dưỡng Chocolate, được áp dụng vào trước và sau ngày lễ tình yêu.

Tắm trà xanh: Trà xanh rất giàu chất chống ôxy hóa, rất tốt cho sức khỏe và làn da. Do đó, tắm trong trà xanh là một cách tuyệt vời để giữ gìn nhan sắc và đem lại cho bạn một tinh thần thư thái.
Tắm trà xanh: Trà xanh rất giàu chất chống ôxy hóa, tốt cho sức khỏe và làn da. Do đó, tắm trong trà xanh là một cách tuyệt vời để giữ gìn nhan sắc và đem lại cho bạn một tinh thần thư thái.
Tắm táo: Khu nghỉ dưỡng Nagano Karuizawa đã cho những trái táo chín mọng, tươi ngon vào bồn tắm nước ấm để phục vụ du khách. Táo tỏa ra mùi hương dễ chịu khiến du khách thấy sảng khoái, ngoài ra táo còn có những chất tốt cho da.
Tắm táo: Khu nghỉ dưỡng Nagano Karuizawa đã cho những trái táo chín mọng, tươi ngon vào bồn tắm nước ấm để phục vụ du khách. Táo tỏa ra mùi hương dễ chịu khiến du khách thấy sảng khoái, ngoài ra táo còn có những chất tốt cho da.
Tắm muối biển Chết: Tại khu nghỉ dưỡng Dead Sea, bạn sẽ được tắm trong loại muối khoáng đặc biệt được đưa từ biển Chết ở Trung Đông về Nhật. Các khoáng chất tốt cho da có trong loại muối này sẽ giúp bạn cải thiện làn da và thư giãn. Tắm muối biển Chết: Tại khu nghỉ dưỡng Dead Sea, bạn sẽ được tắm trong loại muối khoáng đặc biệt được đưa từ biển Chết ở Trung Đông về Nhật. Các khoáng chất tốt cho da có trong loại muối này sẽ giúp bạn cải thiện làn da và thư giãn. Đặc biệt, bạn có thể thả người nổi trong bồn tắm.Minh Hằng

*****************

Thời trang bán bưởi

Điện thoại gắn chân, gà trống sành điệu đeo khuyên tai, hay bí quyết hát hay...
1-4727-1426068735.jpg

Thời trang hoa quả.

2-9227-1426068736.jpg

Bộ sưu tập các dáng chụp ảnh.

3-5958-1426068737.jpg

Học sinh lớp này chắc phải ngoan lắm đây.

4-6939-1426068737.jpg

Nướng bánh mỳ cực đơn giản.

5-7248-1426068737.jpg

Điện thoại tích hợp vào chân.

6-5895-1426068737.jpg

Đi xa là bò phải bắt xe buýt nhé.

7-7516-1426068737.jpg

Dân chơi gà trống.

8-5851-1426068737.jpg

Bí quyết để hát tập trung.

9_1426068498.jpg

Có đồ gì là phải khóa hết.

10_1426068498.jpg

Bàn tay có 6 ngón nè.

11_1426068498.jpg

Thế này thì đánh răng làm sao?

12_1426068498.jpg

Khoảng cách là phải chính xác.

13_1426068498.jpg

Trải nghiệm cảm giác mới.

14_1426068498.jpg

Cái bang đi xe bằng vành.

15_1426068498.jpg

Đặc sản mới.

Ốc Sên



*****************

Angela Phương Trinh: Vì “hư” nên có tiền tỉ?


Sinh năm 1995, "bà mẹ nhí" ngày nào đã trưởng thành, lột xác đáng ngạc nhiên. Đầu tiên phải nói tới phong cách ăn mặc của Phương Trinh. Từ cô bé xinh xắn, hiền lành, ngây thơ, Angela Phương Trinh chuyển sang phong cách sexy, khoe thân và khoe 3 vòng một cách lộ liễu, phản cảm.


Chụp nội y khi chỉ mới 16 tuổi với lý do cát sê cao

Cộng thêm khoản nói dối không biết ngượng hay những phát ngôn gây sốc đi ngược lại với những chuẩn mực đạo đức, khiến công chúng buộc lòng phải gọi Angela Phương Trinh là gái hư. Thế nhưng xem ra vì “hư” nên Trinh ngày càng nổi tiếng, bị chỉ trích nhưng lại thường xuyên phủ kín mọi trang báo, thậm chí còn xuất hiện tương đối dày và đều đặn.


Trang phục và biểu diễn phản cảm trong quán bar

Nói dối về việc thi tốt nghiệp, quan hệ với đại gia đáng tuổi cha chú, ăn mặc hở hang đi lễ chùa, trang phục và động tác phản cảm khi biểu diễn trong quán bar bị cấm biểu diễn trên toàn quốc… Có vẻ sau những “chiến tích” lẫy lừng ấy, Phương Trinh lại càng được để mắt tới. Thậm chí, trong một bài trả lời phỏng vấn, cô nàng không ngại ngần khoe “Có đại gia sẵn sàng bỏ ra 20.000 USD chỉ để gặp tôi trong 20 phút”.

Sau phát ngôn này không ít đồng nghiệp và đương nhiên là công chúng “ném đá” cô nàng không thương tiếc. Thế nhưng Phương Trinh vẫn cứ đẹp, vẫn cứ xuất hiện lộng lẫy với toàn hàng hiệu, xe sang.


Xe sang có trị giá 6 tỉ đồng


Đồng hồ có giá gần 400 triệu đồng

Cuối năm ngoái, công chúng ngã ngửa người khi bác sĩ đại gia Chiêm Quốc Thái tiết lộ mối quan hệ tình cảm mặn nồng với người đẹp 9x này. Thậm chí khối tài sản mà Angela Phương Trinh đang sở hữu với một quán bar, xe sang 6 tỉ, đồng hồ nửa tỉ và vô số đồ hiệu trong chuyến du lịch nước ngoài đều từ vị bác sĩ này đầu tư cho người đẹp. Có thông tin cho rằng tiền mua sắm, đầu tư trang phục cho Phương Trinh lên tới 10 tỉ đồng chỉ trong tuần lễ giáng sinh ngắn ngủi.

Điều nực cười là chỉ vài năm làm gái hư, tên tuổi Phương Trinh lên như diều và đi kèm là khối tài sản của cô cũng tăng theo tỉ lệ thuận.


Vương miện xuất hiện tại sự kiện có giá vài trăm triệu đồng

Nhiều người đặt câu hỏi vì sao tai tiếng như thế nhưng cái tên Phương Trinh vẫn không hề hết “nóng”, hơn nữa càng hư càng tai tiếng cô nàng lại càng giàu có xinh đẹp hơn. Thế nên không có gì đáng ngạc nhiên khi hiện nay có không ít người đẹp đang đi theo vết xe đổ của "bà mẹ nhí" bất chấp cả danh dự, nhân phẩm, cố nổi bằng mọi cách để câu kéo được đại gia, để làm giàu một cách nhanh nhất mà không tốn quá nhiều mồ hôi công sức lao động nghệ thuật.

Thanh Huyền (tổng hợp)



****************

Hoa mắt ngắm những kiệt tác nghệ thuật trên cơ thể con người


Nữ nghệ sĩ Natalie Fletcher là chuyên gia trong biến hóa cơ thể người thành những ảo giác đánh lừa mắt. Các tác phẩm nghệ thuật giống như đã qua chỉnh sửa photoshop cực kỳ khéo léo, song thực tế, tất cả đều là tô vẽ trên da người.

Dự án của Natalie có tên "Chỉ là ảo giác" khắc họa con người trên nền màu sáng như xanh lơ, vàng, xanh, hồng cánh sen...

Hoa mắt ngắm những kiệt tác nghệ thuật trên cơ thể con người

Những đường tạo khối thông minh màu đen có tác dụng đánh lừa thị giác, khiến cơ thể người hiện lên trong những bức ảnh "tĩnh như động", có khi là xoắn ốc hoặc hõm một hố sâu. Ảo giác được tạo ra nhờ các gam màu và cách người nghệ sĩ sắp đặt đường nét.

Cùng ngắm nhìn những tác phẩm lạ lẫm mà nếu lần đầu chiêm ngưỡng có thể khiến bạn giật mình:

Huyền Anh

Huyền Anh

Huyền Anh

Huyền Anh

Huyền Anh

Huyền Anh
Theo Oddity

******************

Hình sex cô giáo Miku Oohashi nóng bỏng khó phai 1

Hình sex cô giáo Miku Oohashi nóng bỏng khó phai 2




Hình sex cô giáo Miku Oohashi nóng bỏng khó phai 6

Hình sex cô giáo Miku Oohashi nóng bỏng khó phai 7




Hình sex cô giáo Miku Oohashi nóng bỏng khó phai 11

Hình sex cô giáo Miku Oohashi nóng bỏng khó phai 12



**************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 14- 03 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Ở đất nước mặt trời mọc, số thú cưng nhiều hơn cả trẻ em, ngủ khi làm việc là điều có thể chấp nhận được và tàu điện ở đây chỉ trễ trung bình 18 giây

******************

Sự thật thú vị về Nhật Bản

Ở đất nước mặt trời mọc, số thú cưng nhiều hơn cả trẻ em, ngủ khi làm việc là điều có thể chấp nhận được và tàu điện ở đây chỉ trễ trung bình 18 giây.

Một số điều dưới đây về đất nước hoa anh đào có thể làm bạn bất ngờ:

1. Nhảy múa khi đêm muộn là phạm luật ở Nhật Bản.

2. Nhật Bản có hơn 50.000 người trên 100 tuổi.

3. Công ty lâu đời nhất thế giới thành lập tại Nhật năm 578 và tồn tại tới tận năm 2006.

4. Nơi có nhiều Nhật kiều nhất là Brazil.

5. Tàu điện của Nhật Bản đúng giờ nhất thế giới, trung bình thời gian trễ chỉ kéo dài 18 giây. 

6. Ở xứ sở hoa anh đào, số lượng thú cưng nhiều hơn cả trẻ em.

7. Tỷ lệ sinh của Nhật Bản thấp tới mức tã lót người lớn bán được nhiều so với loại dành cho trẻ em.

8. 90% điện thoại di động ở Nhật là loại chống nước vì thanh niên nước này thường sử dụng chúng cả khi đang tắm vòi sen.

9. Ngủ khi làm việc được chấp nhận ở Nhật, điều đó có nghĩa là quá mệt mỏi do làm việc chăm chỉ.

n.jpg

Cà phê mèo xuất phát từ Nhật Bản và đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới. Ảnh: indiegogo.

10. Cả học sinh và giáo viên nước này đều phải làm vệ sinh lớp học và phòng ăn tập thể.

11. Mỗi năm người Nhật sử dụng hết khoảng 24 tỷ đôi đũa.

12. Nhật có một tòa nhà cao tầng mà đường cao tốc chạy xuyên qua.

gate-tower-bldg-5-11-9046-1425961320.jpg

Vì đặc điểm cấu trúc này mà tòa nhà có tên là Gate Tower Building. Ảnh: Amusing.

13. Đất nước này tồn tại cả lễ hội "của quý" mang tên Kanamara.

14. Người Nhật quan niệm mèo đen là con vật đem lại may mắn.

15. Nhiều điểm tắm suối nước nóng hoặc nhà tắm công cộng ở Nhật cấm người có hình xăm vào.

16. Người Nhật dùng giấy để vẽ truyện tranh nhiều hơn cả giấy vệ sinh.

17. Tại một thị trấn ở Tây Ban Nha nơi 700 người có chung một họ "Japon" vì đều là hậu duệ của các Samurai sống từ thế kỷ 17. Họ là những người ở lại sau khi đại sứ Nhật Bản đã trở về nước.

Hương Chi (theo Factslides)



****************

Một trường quốc tế nhận nuôi dạy nữ sinh lớp 7 bị đánh

Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục Khôi Nguyên cho biết muốn nhận dạy học miễn phí cho nữ sinh lớp 7 bị các bạn trong lớp đánh.

Ngày 14/3, ông Trịnh Quang Đồng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục Khôi Nguyên (86 đường số 3, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM) cho biết muốn nhận dạy học miễn phí cho em Nguyễn Thị Hồng P. - học sinh lớp 7/5 trường THCS Lý Tự Trọng (TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) - nạn nhân bị nhóm bạn học đánh, phang ghế vào đầu trong clip lan truyền trên mạng những ngày qua.

Nhóm học sinh dùng ghế đánh em P. khi P. bị dồn vào góc tường - Ảnh cắt từ video clip.
Nhóm học sinh dùng ghế đánh em P. khi P. bị dồn vào góc tường - Ảnh cắt từ video clip.

Ông Đồng cho biết qua theo dõi trên báo chí những ngày qua, thấy trường hợp của em P. rất thương cảm nên muốn thông qua hệ thống giáo dục của mình để chia sẻ trách nhiệm xã hội với gia đình và nhà trường, tạo điều kiện cho em P. học tập tốt.

Cũng theo ông Đồng, hiện nay Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục Khôi Nguyên có 3 cơ sở: trường quốc tế Canada, trường song ngữ Việt Nam - Canada, trường chuyên toán và khoa học tiếng Anh. Em P. hoàn toàn có thể chọn một trong ba cơ sở trên để học tập, ở nội trú.

Toàn bộ chi phí học tập, ăn ở nội trú sẽ do nhà trường đài thọ cho đến khi em P. học xong lớp 12.







****************

Mua nhà được khuyến mãi thêm… cô vợ đẹp


Đó là chiêu rao bán nhà vô cùng độc đáo của cô Wina Lia, 40 tuổi, sống tại Sleman trên đảo Java, thuộc tỉnh Yogyakarta – Indonesia. Cụ thể, cô Lia rao bán ngôi nhà 1 tầng được xây dựng trên một mảnh đất khoảng 1/6 mẫu Anh, có 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, sàn đá granite và ao cá với giá 50.000 bảng Anh (1,6 tỉ đồng), kèm theo “chương trình khuyến mãi: “Mua với mức giá yêu cầu và lấy người sở hữu căn nhà (tức bà Wina) làm vợ”. Quảng cáo cũng nhấn mạnh rằng, quà tặng kèm chỉ dành cho "những người mua nghiêm túc và không mặc cả".

Kèm theo lời rao bán nhà đặc biệt là một bức ảnh của Wina Lia, là chủ nhân của một tiệm làm đẹp, đang đứng cạnh một chiếc xe hơi đậu trước cửa nhà.

Mô tả ảnh.
Bức chân dung chủ nhà được đăng kèm bán nhà.

Thông tin bán nhà kèm khuyến mại độc đáo này nhanh chóng lan truyền trên các phương tiện truyền thông và mạng ở Indonesia. Rất nhiều phóng viên tới phỏng vấn cô, thậm chí cảnh sát cũng vào cuộc. Bởi họ coi đó là một quảng cáo không phù hợp và phải tới xác nhận thông tin.

Lý giải điều này với cảnh sát, bà mẹ hai con cho biết đó không phải là ý tưởng của cô. Cô đã nhờ một người bạn làm bất động sản giúp cô tìm một người mua nhà - và có tiềm năng trở thành chồng mình - nhưng cô hy vọng người bạn đó sẽ thông báo tin này cho một vài người chứ không phải đăng quảng cáo trên mạng như vậy.

"Tôi nói với một người bạn làm trong lĩnh vực bất động sản rằng nếu một người mua nhà là một đàn ông độc thân hoặc góa vợ, người đàn cần mua một ngôi nhà và tìm vợ, thì anh có thể giới thiệu cho tôi vì tôi cũng là một quả phụ", cô nói.

Chuyên gia bất động sản Dian Purna Dirgantara, người gợi ý kế hoạch kể trên cho bà Wina, giải thích thêm rằng người mua không bắt buộc phải lấy chủ nhân ngôi nhà. Ông nói với tạp chí Time: “Từ sáng ngày hôm qua đến giờ tôi nhận không biết bao nhiêu cuộc , thậm chí hàng trăm".



****************

Kỳ vĩ nhà thờ Chúa tạc từ núi đá


Loạt nhà thờ vĩ đại có tuổi đời 1600 được khắc từ dãy núi sa thạch ở Ethiopia trông không khác gì những hang động xa xăm, kỳ bí. Đó là nơi trú ẩn hoàn hảo cho những bậc tu sỹ muốn hòa mình vào các kiến trúc cổ xưa.

Công trình tôn giáo thâm nghiêm này là một hệ thống độc đáo các nhà thờ Cơ Đốc giáo được tạc sâu vào núi đá ở Tigray, Ethiopia từ thế kỷ 5 đến thế kỷ 15 với những bức tranh tường cỡ lớn do các họa sỹ thời Trung cổ kỳ công khắc họa.

Nhà thờ Abune Yemata Guh nằm cách mặt đất 750 mét được cho là dựng nên bởi một giáo sỹ Ai Cập. Các giáo đoàn muốn đặt chân đến nơi thờ Chúa tôn nghiêm này phải đi men theo một gờ đá hẹp, một cây cầu ọp ẹp, trước khi leo lên bức tường cao đến 6 mét mà không hề có bất cứ sợi dây thừng hay cáp treo nào cả.

Du khách
được một tu sỹ dấn đến thăm nhà thờ Abune Yemata Guh
Du khách được một tu sỹ dấn đến thăm nhà thờ Abune Yemata Guh
Bên
trong nhà thờ Mariam Korkor church
Bên trong nhà thờ Mariam Korkor church

Bên
trong nhà thờ Mariam Korkor church
Những ngọn núi nơi các nhà thờ Chúa tuyệt đẹp ra đời nằm cách thủ đô Addis Ababa 500 dặm về phía nam và chỉ cách biên giới của Ethiopia với Eritrea khoảng 60 dặm
Bên
trong nhà thờ Mariam Korkor church
Những bức tranh tường đẹp đến choáng ngợp bên trong nhà thờ Abune Yemata Guh vẫn hoàn hảo cho đến ngày nay nhờ được bảo quản tốt
Đường
tìm đến cõi thiêng đầy mạo hiểm
Đường tìm đến cõi thiêng đầy mạo hiểm
May
Theo DM

**************

Những kiểu tắm thú vị và độc đáo chỉ có ở Nhật


Tắm trà xanh, tắm táo, tắm rượu... thậm chí là tắm trong mì là những hình thức thư giãn rất được ưa thích ở Nhật Bản.

Tắm rượu Sake: Ở Nhật, Sake không chỉ là món đồ uống phổ biến mà còn được sử dụng để tắm nhờ có những đặc tính tốt cho làn da. Đắm mình trong rượu Sake được làm ấm trong lúc thưởng thức món đồ uống tuyệt vời này sẽ cho bạn làn da mịn màng và một tinh thần sảng khoái.
Tắm rượu Sake: Ở Nhật, Sake không chỉ là món đồ uống phổ biến mà còn được sử dụng để tắm nhờ có những đặc tính tốt cho làn da. Đắm mình trong rượu Sake được làm ấm trong lúc thưởng thức món đồ uống tuyệt vời này sẽ cho bạn làn da mịn màng và một tinh thần sảng khoái.
Tắm cà phê: Bạn luôn cảm thấy phấn chấn hơn sau khi uống một tách cà phê buổi sáng? Với bồn tắm cà phê, bạn cũng sẽ cảm thấy như thế, thậm chí còn tuyệt hơn. Mùi thơm của nước tắm không chỉ đánh thức các giác quan của bạn mà còn khiến mọi mệt mỏi tan biến, thêm nữa là cà phê có tác dụng tẩy da chết và giúp bạn có làn da trắng sáng hơn.
Tắm cà phê: Bạn luôn cảm thấy phấn chấn hơn sau khi uống một tách cà phê buổi sáng? Với bồn tắm cà phê, bạn cũng sẽ cảm thấy như thế, thậm chí còn tuyệt hơn. Mùi thơm của nước tắm không chỉ đánh thức các giác quan mà còn khiến mọi mệt mỏi tan biến, thêm nữa là cà phê có tác dụng tẩy da chết và giúp bạn có làn da trắng sáng hơn.


Tắm sô-cô-la: Bạn thích sô-cô-la? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ thích được đắm mình trong một bồn tắm sô-cô-la ấm áp và ngọt ngào. Hình thức tắm này có tại khu nghỉ dưỡng Chocolate, được áp dụng vào trước và sau ngày lễ tình yêu.
Tắm mì: Ở Nhật, mì không chỉ là một món ngon mà còn được dùng để... tắm. Nước tắm có màu nâu nhạt như nước mì, bồn tắm cũng được tạo hình và trang trí như một bát mì. Dầu tỏi, muối và collagen được thêm vào để đem lại cho khách một làn da tuyệt vời. Nếu muốn, bạn có thể thưởng thức mì trong lúc tắm.
Tắm sô-cô-la: Bạn thích sô-cô-la? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ thích được đắm mình trong một bồn tắm sô-cô-la ấm áp và ngọt ngào. Hình thức tắm này có tại khu nghỉ dưỡng Chocolate, được áp dụng vào trước và sau ngày lễ tình yêu.
Tắm sô-cô-la: Bạn thích sô-cô-la? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ thích được đắm mình trong một bồn tắm sô-cô-la ấm áp và ngọt ngào. Hình thức tắm này có tại khu nghỉ dưỡng Chocolate, được áp dụng vào trước và sau ngày lễ tình yêu.

Tắm trà xanh: Trà xanh rất giàu chất chống ôxy hóa, rất tốt cho sức khỏe và làn da. Do đó, tắm trong trà xanh là một cách tuyệt vời để giữ gìn nhan sắc và đem lại cho bạn một tinh thần thư thái.
Tắm trà xanh: Trà xanh rất giàu chất chống ôxy hóa, tốt cho sức khỏe và làn da. Do đó, tắm trong trà xanh là một cách tuyệt vời để giữ gìn nhan sắc và đem lại cho bạn một tinh thần thư thái.
Tắm táo: Khu nghỉ dưỡng Nagano Karuizawa đã cho những trái táo chín mọng, tươi ngon vào bồn tắm nước ấm để phục vụ du khách. Táo tỏa ra mùi hương dễ chịu khiến du khách thấy sảng khoái, ngoài ra táo còn có những chất tốt cho da.
Tắm táo: Khu nghỉ dưỡng Nagano Karuizawa đã cho những trái táo chín mọng, tươi ngon vào bồn tắm nước ấm để phục vụ du khách. Táo tỏa ra mùi hương dễ chịu khiến du khách thấy sảng khoái, ngoài ra táo còn có những chất tốt cho da.
Tắm muối biển Chết: Tại khu nghỉ dưỡng Dead Sea, bạn sẽ được tắm trong loại muối khoáng đặc biệt được đưa từ biển Chết ở Trung Đông về Nhật. Các khoáng chất tốt cho da có trong loại muối này sẽ giúp bạn cải thiện làn da và thư giãn. Tắm muối biển Chết: Tại khu nghỉ dưỡng Dead Sea, bạn sẽ được tắm trong loại muối khoáng đặc biệt được đưa từ biển Chết ở Trung Đông về Nhật. Các khoáng chất tốt cho da có trong loại muối này sẽ giúp bạn cải thiện làn da và thư giãn. Đặc biệt, bạn có thể thả người nổi trong bồn tắm.Minh Hằng

*****************

Thời trang bán bưởi

Điện thoại gắn chân, gà trống sành điệu đeo khuyên tai, hay bí quyết hát hay...
1-4727-1426068735.jpg

Thời trang hoa quả.

2-9227-1426068736.jpg

Bộ sưu tập các dáng chụp ảnh.

3-5958-1426068737.jpg

Học sinh lớp này chắc phải ngoan lắm đây.

4-6939-1426068737.jpg

Nướng bánh mỳ cực đơn giản.

5-7248-1426068737.jpg

Điện thoại tích hợp vào chân.

6-5895-1426068737.jpg

Đi xa là bò phải bắt xe buýt nhé.

7-7516-1426068737.jpg

Dân chơi gà trống.

8-5851-1426068737.jpg

Bí quyết để hát tập trung.

9_1426068498.jpg

Có đồ gì là phải khóa hết.

10_1426068498.jpg

Bàn tay có 6 ngón nè.

11_1426068498.jpg

Thế này thì đánh răng làm sao?

12_1426068498.jpg

Khoảng cách là phải chính xác.

13_1426068498.jpg

Trải nghiệm cảm giác mới.

14_1426068498.jpg

Cái bang đi xe bằng vành.

15_1426068498.jpg

Đặc sản mới.

Ốc Sên



*****************

Angela Phương Trinh: Vì “hư” nên có tiền tỉ?


Sinh năm 1995, "bà mẹ nhí" ngày nào đã trưởng thành, lột xác đáng ngạc nhiên. Đầu tiên phải nói tới phong cách ăn mặc của Phương Trinh. Từ cô bé xinh xắn, hiền lành, ngây thơ, Angela Phương Trinh chuyển sang phong cách sexy, khoe thân và khoe 3 vòng một cách lộ liễu, phản cảm.


Chụp nội y khi chỉ mới 16 tuổi với lý do cát sê cao

Cộng thêm khoản nói dối không biết ngượng hay những phát ngôn gây sốc đi ngược lại với những chuẩn mực đạo đức, khiến công chúng buộc lòng phải gọi Angela Phương Trinh là gái hư. Thế nhưng xem ra vì “hư” nên Trinh ngày càng nổi tiếng, bị chỉ trích nhưng lại thường xuyên phủ kín mọi trang báo, thậm chí còn xuất hiện tương đối dày và đều đặn.


Trang phục và biểu diễn phản cảm trong quán bar

Nói dối về việc thi tốt nghiệp, quan hệ với đại gia đáng tuổi cha chú, ăn mặc hở hang đi lễ chùa, trang phục và động tác phản cảm khi biểu diễn trong quán bar bị cấm biểu diễn trên toàn quốc… Có vẻ sau những “chiến tích” lẫy lừng ấy, Phương Trinh lại càng được để mắt tới. Thậm chí, trong một bài trả lời phỏng vấn, cô nàng không ngại ngần khoe “Có đại gia sẵn sàng bỏ ra 20.000 USD chỉ để gặp tôi trong 20 phút”.

Sau phát ngôn này không ít đồng nghiệp và đương nhiên là công chúng “ném đá” cô nàng không thương tiếc. Thế nhưng Phương Trinh vẫn cứ đẹp, vẫn cứ xuất hiện lộng lẫy với toàn hàng hiệu, xe sang.


Xe sang có trị giá 6 tỉ đồng


Đồng hồ có giá gần 400 triệu đồng

Cuối năm ngoái, công chúng ngã ngửa người khi bác sĩ đại gia Chiêm Quốc Thái tiết lộ mối quan hệ tình cảm mặn nồng với người đẹp 9x này. Thậm chí khối tài sản mà Angela Phương Trinh đang sở hữu với một quán bar, xe sang 6 tỉ, đồng hồ nửa tỉ và vô số đồ hiệu trong chuyến du lịch nước ngoài đều từ vị bác sĩ này đầu tư cho người đẹp. Có thông tin cho rằng tiền mua sắm, đầu tư trang phục cho Phương Trinh lên tới 10 tỉ đồng chỉ trong tuần lễ giáng sinh ngắn ngủi.

Điều nực cười là chỉ vài năm làm gái hư, tên tuổi Phương Trinh lên như diều và đi kèm là khối tài sản của cô cũng tăng theo tỉ lệ thuận.


Vương miện xuất hiện tại sự kiện có giá vài trăm triệu đồng

Nhiều người đặt câu hỏi vì sao tai tiếng như thế nhưng cái tên Phương Trinh vẫn không hề hết “nóng”, hơn nữa càng hư càng tai tiếng cô nàng lại càng giàu có xinh đẹp hơn. Thế nên không có gì đáng ngạc nhiên khi hiện nay có không ít người đẹp đang đi theo vết xe đổ của "bà mẹ nhí" bất chấp cả danh dự, nhân phẩm, cố nổi bằng mọi cách để câu kéo được đại gia, để làm giàu một cách nhanh nhất mà không tốn quá nhiều mồ hôi công sức lao động nghệ thuật.

Thanh Huyền (tổng hợp)



****************

Hoa mắt ngắm những kiệt tác nghệ thuật trên cơ thể con người


Nữ nghệ sĩ Natalie Fletcher là chuyên gia trong biến hóa cơ thể người thành những ảo giác đánh lừa mắt. Các tác phẩm nghệ thuật giống như đã qua chỉnh sửa photoshop cực kỳ khéo léo, song thực tế, tất cả đều là tô vẽ trên da người.

Dự án của Natalie có tên "Chỉ là ảo giác" khắc họa con người trên nền màu sáng như xanh lơ, vàng, xanh, hồng cánh sen...

Hoa mắt ngắm những kiệt tác nghệ thuật trên cơ thể con người

Những đường tạo khối thông minh màu đen có tác dụng đánh lừa thị giác, khiến cơ thể người hiện lên trong những bức ảnh "tĩnh như động", có khi là xoắn ốc hoặc hõm một hố sâu. Ảo giác được tạo ra nhờ các gam màu và cách người nghệ sĩ sắp đặt đường nét.

Cùng ngắm nhìn những tác phẩm lạ lẫm mà nếu lần đầu chiêm ngưỡng có thể khiến bạn giật mình:

Huyền Anh

Huyền Anh

Huyền Anh

Huyền Anh

Huyền Anh

Huyền Anh
Theo Oddity

******************

Hình sex cô giáo Miku Oohashi nóng bỏng khó phai 1

Hình sex cô giáo Miku Oohashi nóng bỏng khó phai 2




Hình sex cô giáo Miku Oohashi nóng bỏng khó phai 6

Hình sex cô giáo Miku Oohashi nóng bỏng khó phai 7




Hình sex cô giáo Miku Oohashi nóng bỏng khó phai 11

Hình sex cô giáo Miku Oohashi nóng bỏng khó phai 12



**************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm