Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 18 - 10 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cựu tiếp viên hàng không Abbie Unger đã chia sẻ về những bí mật mà họ mong muốn khách hàng thấu hiểu.

*******************

Vụ treo cổ trong nhà giam: Mang quan tài vây trụ sở công an

Thấy người thân chết trong tư thế treo cổ ở nhà giam công an, hàng chục người mang áo quan lên trụ sở UBND phường Bình Ngọc rồi sau đó là trụ sở Công an TP.Móng Cái (Quảng Ninh).

Những người này đặt quan tài kèm di ảnh trước cổng công an TP.Móng Cái. Họ còn làm hỏng nhiều mái tôn ở đây và đẩy cửa để xông vào trong trụ sở công an... tạo ra khung cảnh rất lộn xộn.
Theo thông tin mới nhất từ phía Công an tỉnh Quảng Ninh, anh Nguyễn Văn Sửu (41 tuổi, phường Bình Ngọc, TP.Móng Cái) là nghi can trực tiếp sử dụng súng tự chế bắn, gây thương tích cho anh Phạm Văn Mạnh (26 tuổi, ở Quảng Yên, Quảng Ninh) ngày 11/10 tại khu vực biển Mũi Ngọc, thuộc khu 1 phường Bình Ngọc.

Người nhà bị can Sửu kéo xe chở quan tài đến trụ sở Công an TP. Móng Cái.
Người nhà bị can Sửu kéo xe chở quan tài đến trụ sở Công an TP. Móng Cái.

Anh Sửu bị Công an TP.Móng Cái bắt ngày 14/10 theo lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự tại buồng giam số 7, tầng 2, Nhà tạm giữ Công an TP.Móng Cái để phục vụ công tác điều tra theo quy định của pháp luật. 

Khoảng 14h30 phút ngày 17/10, khi cán bộ Nhà tạm giữ kiểm tra các buồng giam can, phạm nhân theo định kỳ, phát hiện anh Sửu tử vong trong tư thế treo cổ.
Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị chức năng và Công an TP. Móng Cái khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nghi can Nguyễn Văn Sửu đã dùng mảnh vải xé ở ống quần, nối thành dây vắt qua ô thoáng cửa ra vào buồng giam số 7 để tự tử.  Sau khi kết thúc khám nghiệm, Công an TP. Móng Cái đã lập biên bản và bàn giao thi thể anh Nguyễn Văn Sửu cho gia đình để tổ chức mai táng. Gia đình anh Nguyễn Văn Sửu đã đưa thi thể anh này về nhà vào chiều ngày 17/10.

Người thân nạn nhân Sửu cho rằng, cái chết của anh Sửu có nhiều bất thường.
Người thân nạn nhân Sửu cho rằng, cái chết của anh Sửu có nhiều bất thường.

Tuy nhiên, đến 10h ngày 18/7, gia đình anh Nguyễn Văn Sửu chưa tổ chức mai táng mà đưa thi thể anh Sửu đến trụ sở phường Bình Ngọc đòi yêu sách và có ý đồ đưa đến trụ sở các cơ quan của TP.Móng Cái.


Khoảng 14h30 ngày 17/10, nghi can Nguyễn Văn Sửu tự tử ở buồng tạm giam nhà tạm giữ của Công an TP Móng Cái, Quảng Ninh.

Công an tỉnh đang chỉ đạo các lực lượng chức năng tuyên truyền, giải thích đối với gia đình anh Nguyễn Văn Sửu; nắm diễn biến, thu thập tài liệu để xử lý những người quá khích; đồng thời tăng cường lực lượng, chủ động ngăn ngừa diễn biến phức tạp, đảm bảo AN-TT, không để kẻ xấu dụng kích động gây mất trật tự công cộng.

Theo Hoàng Anhh Tuấn - Đông Bắc/Dân Việt



**********************

Gái xinh bị điện giật cháy tóc

Chiêm ngưỡng tóc điện giật, xe sang chuyên dụng chở gạch, hay lắp quạt mát cho chó...
1-1-3857-1413369010.jpg

Con nợ má 69 nàng dâu.

1-2-9896-1413369011.jpg

Tóc điện giật.

1-5819-1413369011.jpg

Nhỏ mà có võ nha.

2-7581-1413369011.jpg

Xe sang cũng chỉ để chở gạch thôi.

3-6374-1413369012.jpg

Dùng điện thoại mà vẫn di được chuột sao?

4-9281-1413369012.jpg

Có ai đọ môi với tớ không?

5-4828-1413369012.jpg

Một ngày cùng phong cách.

6-1258-1413369012.jpg

Mũ bảo hiểm loại bự.

7_1413368470.jpg

Đôi tay nâng đỡ bờ mông.

8_1413368470.jpg

Quạt mát cho chó.

9_1413368470.jpg

Xe nôi loại khủng.

10_1413368470.jpg

Trạm điện thoại tự chế.

11_1413368470.jpg

Hot girl khoe chân dài.

12_1413368470.jpg

Tóc mốt.

13_1413368470.jpg

Chàng cao bồi bé nhỏ.

Ốc Sên



*************************

Sự thật về kỹ thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc

Hầu hết các thẩm mỹ viện của Việt Nam hiện nay đều quảng cáo các dịch vụ làm thẩm mỹ gắn liền với hai chữ "Hàn Quốc", nhưng có một sự thật rất bất ngờ khi tìm hiểu phương pháp này.

"Qua phim ảnh, người Việt lấy tiêu chuẩn về cái đẹp của người Hàn để hướng tới nên các thẩm mỹ viện luôn gắn quảng cáo với từ “Hàn Quốc”. Tuy nhiên, cách làm đẹp kiểu Hàn Quốc và Việt không khác nhau", đó là nhận định của Tiến sĩ Nguyễn Huy Thọ - Phó Chủ tịch Hội phẫu thuật và tạo hình thẩm mỹ Hà Nội, nguyên chủ nhiệm khoa Phẫu thuật hàm mặt và tạo hình BV Quân đội Trung ương 108.

Tại sao có “mốt” mũi Hàn Quốc?

TS Nguyễn Huy Thọ cho biết, về cơ bản, hình dáng mũi của người Hàn Quốc rất giống người Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Trong chuyên môn, kỹ thuật nâng mũi, cách xử lý, chất liệu của Hàn Quốc hoàn toàn giống với các nước khác và giống Việt Nam.

Sự thật về kỹ thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc
Chất liệu silicon nâng mũi Hàn Quốc (bên trái) và chất liệu nâng mũi của Mỹ (bên phải).

“Không có gì đặc biệt giữa nâng mũi Hàn Quốc và Việt Nam. Cái chính là phải làm sao cho mũi đó hài hòa, phù hợp với tổng thể khuôn mặt. Đó mới là đẹp”, bác sĩ Thọ nhận định.

Tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp theo tiến sĩ Thọ là thể hiện ở độ dài của sống mũi và độ thanh của cánh mũi. Quan trọng hơn cả là sự kết hợp hài hòa giữa đầu mũi, thân mũi với khuôn mặt.

“Khi làm mũi, sống mũi không được phép thẳng tưng. Nó phải có điểm lõm ở gốc mũi và điểm giáp nối giữa đầu mũi và thân mũi”, TS Nguyễn Huy Thọ cho biết.

Hiện nay, theo nghiên cứu, người Việt Nam có độ dài mũi trung bình 4,5-5cm. Với người có độ dài mũi trên 5cm được coi là mũi dài; 4cm được coi là mũi ngắn và dưới 4cm là rất ngắn. Việc phẫu thuật thẩm mỹ cho mũi hoàn toàn có thể khắc phục được những khiếm khuyết đó.

Nói về khái niệm nâng mũi kiểu S-line đang “nóng” tại các TMV không khác “nâng mũi Hàn Quốc”, Phó Chủ tịch hội Phẫu thuật và tạo hình thẩm mỹ Hà Nội-Nguyễn Huy Thọ cho biết, trong các tài liệu Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ không có khái niệm hay nội dung nào có nói đến làm mũi kiểu S-line.

“Chúng tôi không có khái niệm làm mũi kiểu S-line. Có lẽ cái tên này xuất phát từ việc người họa sĩ nào đó phác họa nhân vật có sống mũi hình chữ S mềm mại, từ đó xuất hiện khái niệm đó. Đó không phải là từ chuyên môn”, TS Thọ nói.

Việt Nam chuộng làm lỗ mũi chữ “O” thành chữ “A”

Việc nâng sửa mũi đối với người châu Âu và châu Á cần thực hiện khác nhau bởi hình dáng mũi người của hai châu lục này khác nhau.

Bác sĩ Thọ cho biết, nếu như người châu Âu có mũi to, gồ, khoằm thì phần lớn người châu Á có sống mũi thấp, trụ mũi ngắn, sống mũi nhiều khi không hài hòa với khuôn mặt… nên việc sửa chữa, tạo hình cũng khác nhau.

Theo kinh nghiệm 37 năm làm nghề, nguyên chủ nhiệm khoa Phẫu thuật hàm mặt và tạo hình BV Quân đội TƯ 108 cho biết, phần lớn người châu Á khi làm mũi thường muốn nâng cao sống mũi, trụ mũi, làm dài thân mũi, đầu mũi cao lên, biến lỗ mũi chữ “O” thành chữ “A”, làm mỏng cánh mũi.

Sự thật về kỹ thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc
Hình ảnh trước (2 ảnh trên) và ngay sau khi nâng mũi của bệnh nhân (2 ảnh dưới). Ảnh: BS cung cấp

Đối với kỹ thuật nâng sống mũi, TS Nguyễn Huy Thọ cho biết, có hai nhóm phương pháp phổ biến: chỉ đặt trong sống mũi những chất liệu làm mũi cao lên (silicon, sụn tự thân lấy từ sụn sườn hoặc tai…); phương pháp mổ mở mũi (rạch các đường quanh mũi, tác động vào khối sụn mũi) tuy mất thời gian nhưng rất hiệu quả trong việc tạo hình làm đẹp mũi. Việc mổ mở mũi đang được người TP.HCM ưa chuộng tuy rằng nó phức tạp và có thể có nhiều biến chứng hoặc các lưu ý đi kèm.

Về chất liệu để nâng mũi, bác sĩ Thọ cũng tiết lộ về 3 dạng chất liệu mà các chuyên gia đầu ngành về tạo hình mũi thường sử dụng tại Việt Nam.

Việc sử dụng các mảnh silicon đã được đúc sẵn hoặc tự gọt khiến quá trình nâng mũi diễn ra nhanh hơn, ít tốn thời gian; hay việc sử dụng toàn bộ chất liệu tự thân (xương sụn sườn, sụn tai ghép vào sống mũi) khiến bệnh nhân ít lo ngại vì “vật thể lạ” nhưng mất nhiều thời gian hơn…

Đặc biệt, hiện nay còn có sự kết hợp giữa các chất liệu từ silicon và tự thân. Nếu như thân mũi được làm từ silicon thì đầu mũi, vách ngăn được sử dụng chất liệu tự thân.

“Chất liệu kết hợp này đang trở nên phổ biến vì nó hiệu quả hơn, tránh biến chứng từ nâng silicon đơn thuần, làm đầu mũi không đỏ, thân mũi không mỏng…”, bác sĩ Thọ cho biết.



***************

'Trái tim bé bỏng 2' kể tiếp chuyện tình ông chủ - nàng hầu

Cặp đôi ngôi sao xứ Manila tái ngộ trong phần 2 của “Trái tim bé bỏng” (Be Careful With My Heart) - bộ phim từng được khán giả Việt Nam yêu thích vì sự chân thực và hài hước.

Ở phần trước, Maya là cô gái nhà quê lên thành phố mang theo ước mơ trở thành tiếp viên hàng không. Thế nhưng cuộc đời không phải màu hồng, cô bị lừa và để có thể tiếp tục sống, Maya phải đi làm công cho một gia đình giàu có. Bằng sự chân thành, cô không những chinh phục 3 đứa bé trong ngôi nhà này mà còn khiến trái tim băng giá của ông chủ góa vợ Richard Lim bị chao đảo.

Richard Yap và Jodi Sta Maria và trở lại với vai diễn quen thuộc Richard Lim và Maya, nhưng quan hệ của họ không còn ông chủ - nàng hầu mà đã trở thành vợ chồng.
2 ngôi sao Philippines Richard Yap và Jodi Sta Maria trở lại với vai diễn quen thuộc Richard Lim và Maya, nhưng quan hệ của họ không còn ông chủ - nàng hầu mà đã trở thành vợ chồng.

Sang phần 2, vị thế của Maya trong gia đình Richard Lim không còn là người giúp việc nữa mà đã trở thành bà chủ và là mẹ của cặp song sinh khác trứng Sky và Sunshine. Tuy nhiên, Maya gặp phải hội chứng “baby blues” sau khi sinh, khiến cô luôn cảm giác mình vụng về, lo lắng, cùng với đó là sự suy giảm cả thể lực lẫn tinh thần.
Trong khi đó, 3 đứa con riêng của Richard Lim cũng gặp nhiều khó khăn khi đối mặt với cuộc sống. Cô bé Abby đã 11 tuổi, luôn bị bạn bè cùng lớp bắt nạt. Nikki, chị gái của Abby, nay đã vào đại học, luôn tìm mọi cách để trở thành ca sĩ nhưng bị cha cấm cản. Còn cậu cả Luke, giờ là một sinh viên muốn được tự lập, đã gặp và phải lòng cô thực tập sinh xinh đẹp và đầy nhiệt huyết tên Joni. Những rắc rối này đã làm nảy sinh bất hòa trong cuộc hôn nhân của Maya và Richard Lim. Tranh cãi nổ ra khi họ nói về việc dạy dỗ bọn trẻ, nhất là Nikki đang tuổi lớn bướng bỉnh như quả bom nổ chậm…

Nhiều khó khăn đã diễn ra trong gia đình đông đúc này.
Nhiều khó khăn đã diễn ra trong gia đình đông đúc này.

Là một trong số những bộ phim đề tài gia đình ăn khách nhất trong 2 năm 2012-2013 ở Philippines, Trái tim bé bóng đã khiến cho dàn diễn viên, từ những diễn viên người lớn như Jodi Sta Maria (vai Maya), Richard Yap (vai Richard Lim) đến các diễn viên nhí như Mutya Orquia (vai Abigail), Janella Salvador (vai Nikki), Jerome Ponce (vai Luke)... đều trở thành những gương mặt quen thuộc, được khán giả yêu thích. Phần tiếp theo của tác phẩm này sẽ ra mắt khán giả Việt lúc 19h hằng ngày từ 17/10 trên TodayTV.



***********

Bí mật sự ra đời của Tôn Ngộ Không

9 năm sau khi hoàn thành phần 2, bốn thầy trò Đường Tăng lại gặp nhau trong tác phẩm được xem như món quà dành tặng cho tác giả của danh tác “Tây du ký”.

Từ một hậu duệ chưa được biết tới trong gia đình có truyền thống Hầu hí (kịch khỉ), năm 1986, với bộ phim Tây du ký, Lục Tiểu Linh Đồng bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm thức dậy. Suốt 28 năm qua, tên tuổi của ông luôn gắn liền với hình ảnh Tôn Ngộ Không.
Thành công này khiến Lục Tiểu Linh Đồng cảm thấy mình “mắc nợ” nhà văn Ngô Thừa Ân và mãi đến năm 2007, khi tìm được nhà đầu tư, ông mới triển khai dự án phim truyền hình Ngô Thừa Ân và Tây du ký.

Với Lục Tiểu Linh Đồng, đây là bộ phim tâm huyết mà ông thay mặc dòng họ thành kính biết ơn Ngô Thừa Ân khi đã tạo ra Tôn Ngộ Không - nhân vật chính của nghệ thuật Hầu hí. Còn với khán giả, nhất là những ai từng yêu thích Tây du ký thì sẽ biết được hoàn cảnh ra đời của tác phẩm (sau này được xếp vào Tứ đại danh tác của văn học Trung Hoa), đồng thời hiểu vì Ngô Thừa Ân lại sáng tạo ra nhân vật Tôn Ngộ Không.

Bí mật sự ra đời của Tôn Ngộ Không
Lục Tiểu Linh Đồng vừa đóng vai Ngô Thừa Ân vừa hóa thân thành Tôn Ngộ Không.
Lục Tiểu Linh Đồng vừa đóng vai Ngô Thừa Ân vừa hóa thân thành Tôn Ngộ Không.

Sử dụng thủ pháp “truyện trong truyện”, bộ phim Ngô Thừa Ân và Tây du ký tái hiện một phần cuộc đời gian truân từ lúc 28 tuổi đến khi 82 tuổi của Ngô Thừa Ân vào thời nhà Minh thối nát lúc bấy giờ. Khi sáng tác truyện Tây du ký, ông đã đưa những cay-đắng-ngọt-bùi và cả những hỷ-nộ-ái-ố của cuộc sống vào các nhân vật trong câu chuyện thần thoại thông qua sự tưởng tượng của mình.

Trì Trọng Thoại vai Đường Tăng.
Trì Trọng Thoại vai Đường Tăng.
Mã Đức Hoa vai Trư Bát Giới.
Mã Đức Hoa vai Trư Bát Giới.
Lưu Đại Cương vai Sa Tăng.
Lưu Đại Cương vai Sa Tăng.

Dự án Ngô Thừa Ân và Tây du ký nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp trước đây đã từng đồng hành cùng Lục Tiểu Linh Đồng trong 2 phần của Tây du ký 1986. Trì Trọng Thoại trở lại với vai Đường Tăng, Mã Đức Hoa sau khi vắng mặt trong phần 2 đã tiếp tục là Trư Bát Giới, Chu Long Quảng vai Như Lai Phật Tổ, Vương Vệ Quốc vẫn là Ngọc Hoàng đại đế… Diêm Hoài Lễ khi ấy đã quá yếu nên không thể đảm nhận vai Sa Tăng, thay vào đó là Lưu Đại Cương, diễn viên đã thể hiện vai diễn này ở phần 2 (Diêm Hoài Lễ qua đời tháng 4/2009). Riêng Lục Tiểu Linh Đồng, ông đã đóng cùng lúc 2 nhân vật: Ngô Thừa Ân ngoài đời và Tôn Ngộ Không trong trí tưởng tượng.

Bí mật sự ra đời của Tôn Ngộ Không
Bí mật sự ra đời của Tôn Ngộ Không
Từ một hậu duệ trong một gia đình có truyền thống Hầu hí (kịch khỉ) chưa được biết tới, năm 1986, với bộ phim Tây du ký, Lục Tiểu Linh Đồng bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm thức dậy. Suốt 28 năm qua, tên tuổi của ông luôn gắn liền với hình ảnh Tôn Ngộ Không.   Thành công này khiến Lục Tiểu Linh Đồng cảm thấy mình “mắc nợ” nhà văn Ngô Thừa Ân nhưng mãi đến năm 2007, khi tìm được nhà đầu tư, ông mới triển khai dự án phim truyền hình Ngô Thừa Ân và Tây du ký. Với Lục Tiểu Linh Đồng, đây là bộ phim tâm huyết ông thay mặc dòng họ thành kính biết ơn Ngô Thừa Ân khi đã tạo ra Tôn Ngộ Không - nhân vật chính của nghệ thuật Hầu hí. Còn với khán giả, nhất là những ai từng yêu thích Tây du ký thì sẽ biết được hoàn cảnh ra đời của tác phẩm (mà sau này được xếp vào Tứ đại danh tác của văn học Trung Hoa), đồng thời hiểu vì Ngô Thừa Ân lại sáng tạo ra nhân vật Tôn Ngộ Không.  Sử dụng thủ pháp “truyện trong truyện”, bộ phim Ngô Thừa Ân và Tây du ký tái hiện một phần cuộc đời gian truân từ lúc 28 tuổi đến khi 82 tuổi của Ngô Thừa Ân vào thời nhà Minh thối nát lúc bấy giờ. Khi sáng tác Tây du ký, ông đã đưa những cay-đắng-ngọt-bùi và cả những hỷ-nộ-ái-ố của cuộc sống vào các nhân vật trong câu chuyện thần thoại thông qua sự tưởng tượng của mình.  Dự án Ngô Thừa Ân và Tây du ký nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp đã đồng hành cùng Lục Tiểu Linh Đồng trong 2 phần của Tây du ký 1986. Trì Trọng Thoại trở lại với vai Đường Tăng, Mã Đức Hoa sau khi vắng mặt trong phần 2 đã tiếp tục là Trư Bát Giới, Chu Long Quảng vai Như Lai Phật Tổ, Vương Vệ Quốc vẫn là Ngọc Hoàng đại đế… Nhân vật Sa Tăng, dù đã nhận lời nhưng do sức khỏe quá yếu không thể đảm nhận vai Sa Tăng, thay vào đó là Lưu Đại Cương, diễn viên đã thể hiện vai diễn này ở phần 2. Riêng Lục Tiểu Linh Đồng, ông đã thể hiện cùng lúc 2 nhân vật: Ngô Thừa Ân ngoài đời và Tôn Ngộ Không trong trí tưởng tượng.  Mất gần 3 năm mới hoàn thành, tuy hiệu quả lên sóng không như mong đợi nhưng Lục Tiểu Linh Đồng rất hài lòng với bộ phim Ngô Thừa Ân và Tây du ký. Ông chia sẻ: “Tôi đã thực hiện được tâm nguyện của dòng họ Hầu hí, đưa Ngô Thừa Ân lên màn ảnh nhỏ để khán giả hiểu và thêm trân trọng những sáng tạo của ông cho Tây du ký”.

Bộ phim Ngô Thừa Ân và Tây du ký đang phát sóng trên HTV7 lúc 16h55 các ngày thứ hai đến thứ sáu.

Mất gần 3 năm mới hoàn thành, tuy hiệu quả lên sóng không như mong đợi nhưng Lục Tiểu Linh Đồng rất hài lòng với bộ phim Ngô Thừa Ân và Tây du ký. Ông chia sẻ: “Tôi đã thực hiện được tâm nguyện của dòng họ Hầu hí, đưa Ngô Thừa Ân lên màn ảnh nhỏ để khán giả hiểu và thêm trân trọng những sáng tạo của ông cho Tây du ký”.



*****************

9 phản ứng lạ lùng của nàng sau 'chuyện ấy'

Khóc, chảy máu hay đau đớn là số ít những phản ứng hiếm có của phụ nữ sau khi quan hệ.

Khóc. Bạn nghĩ rằng, phụ nữ sau khi

Khóc. Bạn nghĩ rằng, phụ nữ sau khi "mây mưa" nhất định sẽ cùng bạn chìm đắm vào giấc mộng ngọt ngào? Hoàn toàn không phải như vậy. Có một số phụ nữ sau khi làm chuyện ấy lại ầm thầm khóc. Tuy số người như vậy không nhiều, nhưng bạn phải biết rằng, nàng khóc vì thấy căng thẳng khi cao trào vừa đi qua.

Chảy máu. Trừ khi đây là lần đầu tiên hoặc đến kỳ của cô ấy, nếu không có thể rơi vào những khả năng sau đây: Bạn thực sự hơi thô bạo với cô ấy; cơ quan sinh dục của cô ấy đang trong tình trạng viêm nhiễm hoặc mắc các bệnh lây qua đường tình dục; cô ấy có vấn đề về tử cung, dấu hiệu ung thư của một số tế bào cổ tử cung.

Chảy máu. Trừ khi đây là lần đầu tiên hoặc đến kỳ của cô ấy, nếu không có thể rơi vào những khả năng sau: Bạn thực sự hơi thô bạo với cô ấy; cơ quan sinh dục của cô ấy đang trong tình trạng viêm nhiễm hoặc mắc các bệnh lây qua đường tình dục; cô ấy có vấn đề về tử cung, dấu hiệu ung thư của một số tế bào cổ tử cung.

Muốn ở một mình. Thông thường, sau chuyện ấy, phụ nữ thường muốn được âu yếm, nhưng có một số trường hợp lại chỉ muốn ở một mình. Thế là họ liền tìm cớ đuổi bạn đi hay tự mình rời đi. Tình trạng này thường xảy ra với tình một đêm hoặc ngoại tình. Sau khi yêu, nàng muốn ngồi một mình để lấy lại sự bình tĩnh.

Muốn ở một mình. Thông thường, sau chuyện ấy, phụ nữ thường muốn được âu yếm, nhưng có một số trường hợp lại chỉ muốn ở một mình. Thế là họ liền tìm cớ đuổi bạn đi hay tự mình rời đi. Tình trạng này thường xảy ra với tình một đêm hoặc ngoại tình. Sau khi yêu, nàng muốn ngồi một mình để lấy lại sự bình tĩnh.

Đau đầu. Sex có thể ngăn ngừa chứng đau đầu nhưng có thể vẫn gây ra đau đầu. Đây là chứng bệnh phổ biến, tên khoa học là Coital Cephalgia, có thể hiểu là những cơn đau nửa đầu mệt mỏi do cao trào cảm xúc gây ra. Chỉ cần nghỉ ngơi yên tĩnh một chút là ổn.

Đau đầu. Sex có thể ngăn ngừa chứng đau đầu nhưng có thể vẫn gây ra đau đầu. Đây là chứng bệnh phổ biến, tên khoa học là Coital Cephalgia, có thể hiểu là những cơn đau nửa đầu mệt mỏi do cao trào cảm xúc gây ra. Chỉ cần nghỉ ngơi yên tĩnh một chút là ổn.

Tạm thời mất trí nhớ. Đây không phải là mất trí nhớ đến nỗi không nhận ra bố mẹ mình là ai, chỉ là mất trí nhớ rất nhẹ, như quên sinh nhật của mình. Và thời gian mất trí nhớ này rất ngắn, có lẽ chỉ có một vài giây, hoặc lên đến vài phút. Do cảm xúc mãnh liệt trong cuộc ái ân, bộ não rơi vào tình trạng thiếu máu tạm thời.

Tạm thời mất trí nhớ. Đây không phải là mất trí nhớ đến nỗi không nhận ra bố mẹ mình là ai, chỉ là mất trí nhớ rất nhẹ, như quên sinh nhật của mình. Và thời gian này rất ngắn, có lẽ chỉ có một vài giây, hoặc lên đến vài phút. Do cảm xúc mãnh liệt trong cuộc ái ân, bộ não rơi vào tình trạng thiếu máu tạm thời.

Dị ứng tinh trùng. Đừng nghĩ rằng điều này là kỳ lạ, ở Mỹ có 40.000 cô dâu bị dị ứng tinh dịch như trên, trường hợp nghiêm trọng nhất có thể đe dọa đến tính mạng. Do đó khả năng vợ chồng phải sinh con bằng thụ tinh nhân tạo là khá cao.

Dị ứng tinh trùng. Đừng nghĩ rằng điều này là kỳ lạ, ở Mỹ có 40.000 cô dâu bị dị ứng tinh dịch như trên, trường hợp nghiêm trọng nhất có thể đe dọa đến tính mạng. Do đó khả năng vợ chồng phải sinh con bằng thụ tinh nhân tạo là khá cao.

Đói. Phụ nữ có thể cảm thấy đói bụng sau khi giao hợp, thậm chí là cảm giác khao khát muốn ăn một món ăn cụ thể nào đó. Bởi hoạt động tình dục được xem là tốn nhiều calo tương đương với tập thể dục.

Đói. Phụ nữ có thể cảm thấy đói bụng sau khi giao hợp, thậm chí là cảm giác khao khát muốn ăn một món ăn cụ thể nào đó. Bởi hoạt động tình dục được xem là tốn nhiều calo tương đương với tập thể dục.

Đau họng. Nếu bạn nhận thấy dấu hiệu đau họng sau quan hệ bạn nên đi khám càng sớm càng tốt, bởi có thể bạn đã mắc phải các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như nhiễm trùng herpes và bệnh lậu.

Đau họng. Nếu bạn nhận thấy dấu hiệu đau họng sau quan hệ, nên đi khám càng sớm càng tốt, bởi có thể bạn đã mắc phải các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như nhiễm trùng herpes và bệnh lậu.

Đau đớn. Hiện tượng đau đớn nghiêm trọng trong khi quan hệ có thể là do mắc phải một căn bệnh gọi là Ox, thấy đau khi giao hợp. Điều này thường do cơn co âm đạo, viêm nhiễm âm hộ hay các bênh phụ khoa gây nên.

Đau đớn. Hiện tượng đau nghiêm trọng trong khi quan hệ có thể là do mắc phải một căn bệnh gọi là Ox, thấy đau khi giao hợp. Điều này thường do cơn co âm đạo, viêm nhiễm âm hộ hay các bênh phụ khoa gây nên.

Theo Ngọc Anh/ Kiến Thức

*******************

Các sự cố lộ quần lót siêu lộ liễu của sao Hollywood


6-4620-1413282424.jpg
Mải vui với đồng nghiệp, nữ diễn viên Jennifer Garner lộ hết cả quần trong trên thảm đỏ lễ ra mắt phim "Alexander and the Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day" hôm 6/10.
mariah9-2315-1413282424.jpg
Ca sĩ Mariah Carey mặc váy ngắn cũn cỡn biểu diễn tại Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc) vào cuối tuần trước.
5-3108-1413282424.jpg
Jennifer Lopez gặp sự cố khi bước xuống xe hơi vào nhà hàng ở Hollywood vào đầu tháng 10.
4s-2509-1413282424.jpg
Jessica Alba gặp phải phen lúng túng khi đi qua cửa thông gió tàu điện ngầm ở New York hôm 3/8.
3-5294-1413282424.jpg
Kate Moss "trốn" vào một góc khuất để hút thuốc trên đường phố London, không ngờ vẫn bị paparazzi phát hiện. Tư thế ngồi xổm khiến cô lộ cả quần ren bên trong.
1-2016-1413282424.jpg
Nữ diễn viên Liv Tyler tự tin tạo dáng trên đường phố trong lúc đi mua sắm, bất ngờ bị gió thổi tốc vạt váy.
2-4594-1413282425.jpg
Người mẫu Irina Shayk bị gió trêu ghẹo trong lúc đang chờ quay hình.
8-5339-1413282425.jpg
Sao tuổi teen Nicola Peltz hớ hênh khi mặc váy xẻ cao tại buổi họp báo phim "Transformers 4" ở Tokyo, Nhật Bản hôm 29/7.
9-9588-1413282425.jpg
Rachel Wilde - ngôi sao của bộ phim truyền hình ăn khách "EastEnders" bị chỉ trích vì mặc hở hang tại lễ trao giải Truyền hình Anh 2014.
10-6784-1413282425.jpg
Nữ diễn viên Rumer Willis, con gái tài tử Bruce Willis, mặc chiếc váy cắt xẻ quá sâu tại bữa tiệc âm nhạc ở Hollywood.
11-4020-1413282425.jpg
Cô đào Kristen Bell bối rối lấy tay che váy khi bị "lộ hàng" tại lễ ra mắt phim "Veronica Mars" tại Los Angeles vào tháng 3


***********************

Ảnh vui: Đồng chí Kim Jong Un quá vui


***************

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 1

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 2

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 3

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 4

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 5

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 6

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 7

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 8

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 9

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 10

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 11





*******************

10 quốc gia giữ kỷ lục kỳ quặc nhất (kỳ 2)

Somalia dẫn đầu về số lượng binh sĩ trẻ em, Nhật Bản đối xử tàn bạo với động vật nhất trong khi tục ăn thịt người vẫn tồn tại ở Papua New Guinea.

Tục ăn thịt người ở Papua New Guinea

Một số bộ tộc ở Papua New Guinea vẫn còn ăn thịt người. Ảnh: Argentia.forumy.eu
Một số bộ tộc ở Papua New Guinea vẫn ăn thịt người. Ảnh: Argentia.forumy.eu

Ngay từ thời tiền sử, việc ăn thịt người đã là hiện tượng hiếm. Tới thế kỷ 19, nó hầu như không còn tồn tại, ngoại trừ ở Papua New Guinea. Nơi đây có nhiều khu rừng hoang dã với các loài động vật bí ẩn và những bộ tộc tách biệt khỏi thế giới. Một số nhóm người ở đây vẫn duy trì nghi lễ ăn thịt người. Ví dụ, người Korowai ăn thịt những kẻ mà họ nghi ngờ là phù thủy (khakhua). Người Korowai không hiểu biết về y học. Họ cho rằng bệnh tật bắt nguồn từ việc khakhua sử dụng phép thuật để đốt cháy nạn nhân từ bên trong. Để trả thù, họ thường giết, xẻ thịt các khakhua và ăn. Mặc dù phần lớn người Korowai đã hủy bỏ nghi lễ này nhưng một số bộ tộc sống cô lập vẫn duy trì nó.

Từ xa xưa, tộc Fore ở Papua New Guinea lưu truyền nghi lễ ăn xác các thành viên bộ tộc vừa mới qua đời. Trong thập niên 50 và 60 của thế kỷ trước, bệnh kuru, có nghĩa là “cái chết run rẩy”, khiến khoảng 1.000 thành viên của tộc Fore thiệt mạng. Các nghiên cứu cho thấy kuru là một bệnh thần kinh lây truyền do ăn não của người nhiễm bệnh, theo Scienceblogs.

Người Nhật Bản đối xử tàn bạo với động vật nhất

Máu nhuộm đỏ vùng vịnh trong cuộc săn cá voi hàng năm ở vịnh Taiji, Nhật Bản. Ảnh: theinertia
Máu nhuộm đỏ vùng vịnh trong cuộc săn cá voi hàng năm ở vịnh Taiji, Nhật Bản. Ảnh: Theinertia

Dù không có cách nào để xác định chính xác, các tổ chức bảo tồn vẫn coi Nhật Bản là nước đối xử tàn bạo với động vật nhất. Người Nhật đánh bắt cá voi và cá heo với quy mô lớn. Nhiều chủ tàu lợi dụng danh nghĩa nghiên cứu khoa học để né tránh các thỏa thuận quốc tế về cá voi. Vì nhu cầu về thịt cá voi giảm mạnh trong vòng 50 năm qua, ngành công nghiệp này không còn đạt lợi nhuận cao. Tuy nhiên, chính phủ Nhật Bản vẫn hỗ trợ các doanh nghiệp khoảng 10 triệu USD/năm. Nhiều tổ chức bảo tồn cho rằng, người Nhật cung cấp thịt cá voi cho học sinh dưới cái mác “bài học về bữa trưa tại trường học trong quá khứ”, Theepochtimes cho hay. 

Trong cuộc săn hàng năm ở vịnh Taiji, người Nhật sử dụng sóng âm, dồn khoảng 2.500 con cá voi vào một vịnh nhỏ và để chúng mắc kẹt ở đó qua đêm. Sáng hôm sau, họ đâm chết đàn cá bằng lao móc, lưỡi câu và dao. Máu cá voi nhuộm đỏ cả vùng vịnh.

Tình hình trên đất liền cũng không khá hơn. Năm 1973, Nhật Bản ban hành Luật Phúc lợi và Quản lý Động vật. Theo luật, chủ nuôi phải “xử lý” chó, mèo đúng cách nếu họ không tiếp tục nuôi chúng. Cách thông thường nhất là dùng gas và các con vật phải trải qua cảm giác đau đớn trong 30 phút trước khi chết. Sau đó, Trung tâm Phúc lợi Động vật ở thành phố Kumamoto bắt đầu can thiệp, cố gắng tìm hiểu lý do chủ nuôi muốn xử lý chúng. Hầu hết chủ nuôi thay đổi ý kiến sau buổi nói chuyện và tiếp tục chăm sóc các con vật. Năm 2002, trung tâm xử lý gần 400 con. Tới năm 2009, số lượng giảm xuống còn 7.

Somalia có số lượng binh sĩ trẻ em lớn nhất

Somalia có số lượng binh sĩ trẻ em lớn nhất thế giới. Ảnh: Ibtimes
Somalia có số lượng binh sĩ trẻ em lớn nhất thế giới. Ảnh: Ibtimes

Hầu hết các nước lên án việc sử dụng binh sĩ trẻ em. Tuy nhiên, tình trạng trẻ em tham gia chiến đấu vẫn tồn tại ở nhiều nơi trên thế giới. Thực trạng ấy diễn ra rất nghiêm trọng ở Somalia, nơi các nhóm Hồi giáo vũ trang tuyển dụng trẻ em khoảng 10 tuổi làm bia đỡ đạn trong các cuộc xung đột với lực lượng chính phủ, CNN đưa tin. 

Nhóm khủng bố khét tiếng al-Shabab từng điều một xe tải để chở binh sĩ nhí làm lá chắn cho các chiến binh giàu kinh nghiệm hơn. Một người sống sót cho biết 98 trong tổng số 100 bạn cùng lớp của cậu chết ngay sau khi al-Shabab điều họ ra trận: “Những đứa trẻ chết trong khi chiến binh người lớn bỏ chạy”.

Nhóm khủng bố sử dụng trẻ em để dụ dỗ những đứa trẻ khác. Một bé rủ bạn tới sân để chơi bóng. Tuy nhiên khi đến sân, những chiến binh bắt bọn trẻ và đưa các em tới trại huấn luyện. Trong trường hợp khác, một bà mẹ nhận cuộc gọi từ nhóm khủng bố. Chúng cam kết sẽ dạy cho con trai bà tất cả những triết lý Hồi giáo cậu học ở trường. Tuy nhiên, người ta cũng cáo buộc chính phủ lâm thời Somalia sử dụng binh sĩ trẻ em trong cuộc chiến chống al-Shabab.

Bangladesh, nơi hoạt động buôn người diễn ra mạnh nhất

Phụ nữ và trẻ em là nạn nhân chủ yếu của nạn buôn người ở Bangladesh. Ảnh: The National
Phụ nữ và trẻ em là nạn nhân chủ yếu của nạn buôn người ở Bangladesh. Ảnh: The National

Buôn người là một tội ác khủng khiếp nhưng diễn ra khá phổ biến. Hàng năm, khoảng 600.000 đến 800.000 người bị buôn bán qua biên giới. Tuy nhiên, con số thực tế cao hơn nhiều. Các nạn nhân trở thành nô lệ, một nửa trong số đó bị lạm dụng tình dục. 

Nạn buôn người diễn ra tồi tệ nhất ở Bangladesh. Mỗi năm, khoảng 50.000 phụ nữ và trẻ em Bangladesh bị bán ra nước ngoài, The National cho hay. Mặc dù không có số liệu chính thức về số đàn ông rơi vào tay các nhóm buôn người, người ta cho rằng hàng chục nghìn nam giới bị bán làm lao động sang Ấn Độ và Trung Đông. Ngoài ra, nhiều người trở thành nô lệ trong nước. Những kẻ buôn người dụ dỗ phụ nữ bằng lời hứa hẹn về cuộc sống tốt đẹp hơn ở nước ngoài. Từ năm 1999 đến năm 2004, Bangladesh xét xử 53 kẻ buôn người nhưng chỉ kết án 21 tên. 

Trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc

1/5 phụ nữ Hàn Quốc từng phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Listverse
1/5 phụ nữ Hàn Quốc từng phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Listverse

Trong một thế giới coi trọng ngoại hình, nhiều người không tiếc bỏ tiền bạc và chấp nhận mạo hiểm để bản thân đẹp hơn. Hàn Quốc trở thành quốc gia có tỷ lệ người phẫu thuật thẩm mỹ cao nhất. Theo ước tính, khoảng 1/5 phụ nữ Hàn Quốc từng nhờ đến dao kéo để làm đẹp, cao gấp 4 lần so với phụ nữ Mỹ. Danh tiếng của các chuyên gia thẩm mỹ lan rộng toàn cầu. Khoảng 7,5 triệu người đã đến Hàn Quốc để phẫu thuật, bao gồm nhiều thành viên của cộng đồng người Hàn Quốc ở nước ngoài.

Không ai biết chính xác lý do phụ nữ Hàn Quốc nhất thiết phải phẫu thuật thẩm mỹ, có thể là vì họ quá coi trọng ngoại hình. Loại phẫu thuật phổ biến là làm to mắt, sửa mũi và chỉnh hàm. ( Nguyễn Sương )



****************

Những chiếc bụng bia khiến teen phát sợ

Xem xong loạt ảnh này, chắc nhiều teen phải suy nghĩ lại chuyện bia rượu quá ^^.
bung-12-6630-1412932697.jpg
 
bung-10.jpg
bung-2-8894-1412932697.jpg
bung-4-8955-1412932698.jpg
bung-5-9094-1412932698.jpg
bung-6-5026-1412932698.jpg
bung-7-3061-1412932698.jpg

bung-8.jpg
bung-9.jpg
bung-11.jpg
bung-13.jpg
bung-1.jpg
 
bung-3.jpg
 
Q Nấm (sưu tầm

*****************

Bị thương vì chuyện của 30 năm trước

Một người đàn ông được người nhà chở gấp lên bệnh viện cấp cứu vì một vết thương lõm tròn trên trán.
15-10-1-1358-1413363226.jpg

Bác sĩ hỏi:

- Vì sao anh bị vết thương này?

Người đàn ông ngậm ngùi kể:

- Câu chuyện bắt đầu từ cách đây 30 năm. Hồi đó, vừa tròn đôi mươi, tôi đi du lịch và nghỉ tại một khách sạn ở Đà Lạt. Cạnh phòng tôi có cô gái rất đẹp, rất dễ thương. Nửa đêm hôm đó, nàng gõ cửa phòng tôi, kêu lạnh quá. Tôi cởi chiếc áo ấm đang mặc cho nàng mượn. Lát sau nàng lại chạy sang phòng tôi nói vẫn còn rất lạnh. Tôi bèn lấy tấm chăn dày đang đắp đưa cho nàng...

Chuyện qua đi, đến hôm nay rảnh rỗi, tôi dùng búa đóng đinh lên tường để treo mấy bức tranh. Vừa làm tôi vừa nhớ lại chuyện cô gái “bị lạnh” ngày xưa trên Đà Lạt. Rồi bất ngờ, tôi bỗng hiểu ra lúc đó nàng thật sự muốn gì. Tôi vung búa gõ vào trán và hét lên “Cái đầu ngu!”.

Đó là nguyên nhân gây ra vết thương này.

Bác Ba Phi (st)



*********************

Dịch vụ chuyển nhà 'hot boy'

Hồng hài nhi thời hiện đại, ăn mỳ bằng dao, hay cách giữ xe ôtô quá ngây thơ...
0-3530-1413280430.jpg

Tự tin mặc yếm đào lượn phố.

1-9105-1413280430.jpg

Con gái ngày nay ngổ ngáo ghê nha.

2-3530-1413280430.jpg

Cách để không ướt giày khi đường ngập.

3-6554-1413280430.jpg

Mũ bảo hiểm siêu cứng nhưng mong manh dễ vỡ.

4-3399-1413280430.jpg

Ăn mỳ bằng dao mới chơi chứ.

5-2053-1413280430.jpg

Trùng hợp nhiều khi cũng nguy hiểm.

6-4692-1413280430.jpg

Mải chơi nhưng không quên nhiệm vụ.

7-3562-1413280431.jpg

Buộc ngựa sắt vào cây cho chắc.

8_1413279666.jpg

Kiểu tóc gây sốc.

9_1413279666.jpg

Vai trò ngày nay đã thay đổi.

10_1413279666.jpg

Khóa thế này cho chắc.

11_1413279666.jpg

Hồng hài nhi thời hiện đại.

12_1413279666.jpg

Có dịch vụ chuyển đồ thế này chắc hút khách lắm đây.

13_1413279666_1413280228.jpg

Đôi bạn khủng long.

14_1413279666.jpg

Nháy mắt có bụng 6 múi mà chẳng cần tập gì này

Ốc Sên



******************

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Trong danh sách có nhiều cái tên quen thuộc như Jack Ma, Howard Schultz hay Ralph Lauren

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 400 người giàu nhất nước Mỹ vào đầu tuần. Bên cạnh những “cậu ấm cô chiêu” làm giàu nhờ tài sản thừa kế, trong danh sách xuất hiện nhiều gương mặt tỷ phú gây dựng cơ đồ từ hai bàn tay trắng.

Dưới đây là danh sách 14 tỷ phú đã tự thân vận động để có được khối gia sản đồ sộ ngày hôm nay, được Business Insider tổng hợp.

Jan Koum – CEO kiêm nhà đồng sáng lập WhatsApp từng sống trong một quầy thực phẩm trước khi trở thành tỷ phú nhờ Facebook. 

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 7,7 tỷ USD

Koum, 37 tuổi, nhập cư vào Mỹ từ Ukraine năm ông 16 tuổi. Gia đình nghèo khó của ông sống không đủ ăn trong một quầy thực phẩm, chỉ cách văn phòng WhatsApp sau này của Koum vài tòa nhà ở Mountain View, California.

Năm 2009, ông cùng nhà đồng sáng lập Brian Acton trình làng ứng dụng nhắn tin trực tuyến WhatsApp. Ứng dụng nhanh chóng thu hút hơn 600 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Mạng xã hội Facebook đã đồng ý chi ra 19 tỷ USD để mua WhatsApp đầu năm nay. Thương vụ này đã biến Koum thành một tỷ phú.

Jack Ma từng là giáo viên tiếng Anh trước khi thành lập Alibaba năm 1999.

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 20,2 tỷ USD

Sinh ra tại Hàn Châu, Trung Quốc, Jack Ma lớn lên trong cảnh nghèo đói. Ông từng bị từ chối khi xin vào làm việc tại nhà hàng KFC ở quê. Ông trượt đại học hai lần trước khi đỗ trường sư phạm, bắt đầu sự nghiệp của một ông giáo dạy tiếng Anh.

Sau đó, năm 1995, ông có chuyến đi đầu tiên tới Mỹ và được tiếp xúc với Internet.

Nhận ra rằng hầu như không có thông tin gì về Trung Quốc trên mạng, ông đã xây dựng trang China Pages, trang web được đánh giá là cổng kết nối trực tuyến đầu tiên giữa các doanh nghiệp khởi nghiệp Trung Quốc. Nhưng trang web là thất bại đầu đời của ông.

Năm 1999, ông thành lập Alibaba. Ngày nay, chợ trực tuyến có số gian hàng nhiều gấp đôi so với Amazon.com. Với đợt niêm yết vào tháng 9, Jack Ma chính thức trở thành người giàu nhất Trung Quốc.

Elizabeth Holmes thành lập công ty xét nghiệm máu khi mới 19 tuổi.

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 4,5 tỷ USD

Năm 2003, là sinh viên năm một trường Đại học Stanford, Holmes đã thành lập công ty thử máu giá rẻ có tên Theranos.

Đến nay, công ty có 500 nhân viên, huy động 400 triệu USD vốn và được định giá tại 9 tỷ USD.

Holmes bộc lộ tố chất từ khi còn trẻ. Cô tự học tiếng Trung Quốc trong thời gian rảnh. Trước khi nhập học tại Stanford, cô đã nộp đơn đăng ký bằng sáng chế.

Ingvar Kamprad lớn lên tại một trang trại ở Thụy Điển trước khi sáng lập IKEA.

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 3,9 tỷ USD

Năm 7 tuổi, cậu bé Kamprad kiếm tiền bằng nghề bán diêm tại một vùng quê hẻo lánh ở Thụy Điển những năm 1920.

Cậu nhanh chóng chuyển sang kinh doanh cả bút chì, thiệp chúc mừng, đồ trang trí Giáng sinh. Năm 17 tuổi, ông sáng lập một công ty có tên IKEA, viết tắt từ cụm “Ingvar Kamprad đến từ Elmtaryd, Agunnaryd”, tên quê hương của ông.

Năm 21 tuổi, ông bắt đầu bán đồ nội thất, và đế chế IKEA hình thành.

Ngày nay, công ty có hơn 340 cửa hiệu tại 42 quốc gia, doanh số hàng năm đạt 36 tỷ USD, nhưng ông chủ IKEA vẫn sống lối sống rất tiết kiệm. Doanh nhân 88 tuổi này không bao giờ đi công tác bằng vé hạng thương gia.

Howard Schultz – CEO Starbucks – lớn lên trong một khu nhà tập thể nghèo khó.

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 2,1 tỷ USD

Howard Schultz từng tâm sự: “Tôi luôn cảm thấy mình ở nhầm thế giới khi lớn lên, ở thế giới bên kia, mọi người có tài nguyên, có tiền bạc, có gia đình hạnh phúc. Vì một lí do nào đó, tôi luôn muốn trèo qua hàng rào để tới đó và đạt được những điều mọi người cho là không thể.”

Cuối cùng, Schultz thắng một học bổng bóng bầu dục tới trường đại học Northern Michigan và làm việc tại Xerox sau khi tốt nghiệp.

Không lâu sau, ông thâu tóm Starbucks, thương hiệu có 60 cửa tiệm thời đó. Schultz trở thành CEO của công ty năm 1987 và mở rộng mạng lưới lên 16.000 cửa hiệu trên toàn thế giới.

Oprah Winfrey - nữ MC người Mỹ gốc Phi đầu tiên tại Nashville - từng bị xâm hại tình dục.

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 3 tỷ USD

Được người mẹ đơn thân nuôi lớn trong cảnh nghèo những năm 1950 – 1960 tại Mississippi, thậm chí Oprah từng là nạn nhân của một vụ xâm hại tình dục.

Ở tuổi 32, bà Oprah đã sở hữu chương trình truyền hình riêng và tiếp tục điều hành nó trong 25 năm sau đó. Tuy nhiên chính sự khôn khéo trong kinh doanh và truyền thông đã khiến bà trở thành tỷ phú.

Doanh nhân Shahid Khan từng có thời rửa bát kiếm 1,2 USD/giờ.

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 4,4 tỷ USD

Là một trong những người giàu nhất thế giới, nhưng khi Khan rời Pakistan đến Mỹ, ông đã làm thợ rửa bát kiếm tiền trả học phí đại học.

Shahid Khan là ông chủ của Flex-N-Gate, một trong những công ty tư nhân lớn nhất Mỹ, câu lạc bộ bóng bầu dục Jacksonville Jaguars và đội bóng đá Fulham.

John Paul DeJoria - người đồng sáng lập và giám đốc điều hành Hệ thống John Paul Mitchell, nhà sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc.

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 3,2 tỷ USD

Cha mẹ ly dị khi ông được hai tuổi, ông đã phải làm việc khi mới 9 tuổi để phụ giúp gia đình. Sau khi tốt nghiệp trung học, John Paul DeJoria phục vụ trong Hải quân Mỹ với nhiệm vụ gác cổng.

Với khoản vay 700USD, ông sáng lập Hệ thống John Paul Mitchell vào năm 1980 và bán dầu gội tận nhà, chiếc xe hơi lúc đó cũng là mái nhà của ông.

Nhà đồng sáng lập hãng Forever 21 - Do Won Chang – từng làm 3 nghề cùng lúc khi mới đến Mỹ.

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 5,2 tỷ USD

Hai vợ chồng sáng lập hãng thời trang Forever 21 - Do Won Chang và Jin Sook – đã nếm trải đủ đắng cay trong sự nghiệp.

Sau khi chuyển từ Hàn Quốc đến Mỹ năm 1981, Do Won đã làm lao công, nhân viên nhà ga và bồi bàn quán cà phê cùng một lúc để kiếm tiền. Họ mở cửa hàng quần áo đầu tiên năm 1984.

Hiện giờ, Forever 21 là một đế chế thời trang quốc tế với 480 cửa hàng, doanh thu cán mốc 3 tỷ USD/năm.

Ralph Lauren từng là thư ký tại cửa hàng thời trang Brooks Brothers.

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 7,8 tỷ USD

Ralph Lauren từng bỏ đại học để nhập ngũ. Sau này, khi làm thư ký tại Brooks Brothers, Lauren tự hỏi không biết đàn ông thời đó có thích mẫu cà vạt bản rộng, màu sáng hơn không.

Năm 1967, ông đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên và đã thu về 500.000USD tiền bán cà vạt. Ông thành lập công ty Polo ngay trong năm sau.

Leonardo Del Vecchio lớn lên trong trại trẻ mồ côi, sau đó đã mất một ngón tay khi làm việc ở một nhà máy.

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 18,4 tỷ USD

Del Vecchio, thành lập công ty Luxottica vào năm 1961, là một trong năm anh em bị gửi tới trại trẻ mồ côi vì người mẹ góa bụa không đủ sức nuôi ông. Sau đó, ông làm việc tại một nhà máy sản xuất khuôn phụ tùng ô tô và gọng kính.

Năm 23 tuổi, Del Vecchio mở cửa hàng đúc khuôn riêng, sau này vươn mình trở thành công ty sản xuất kính mắt lớn nhất thế giới, với các thương hiệu như Ray-Ban và Oakley.

Nhà đầu tư huyền thoại George Soros đã sống sót qua đợt Phát xít đánh chiếm Hungary và đến London khi là một sinh viên nghèo.

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 24 tỷ USD

Để cứu sống con trai mình khỏi tay Phát xít Đức, cha của George Soros đã phải hối lộ một nhân viên Bộ nông nghiệp Hungary nhận Soros làm con đỡ đầu.

Sau cuộc chiến, Soros rời Hungary đến ở với họ hàng tại London. Để có tiền theo học Trường Kinh tế London, ông đã phải làm bồi bàn và phu khuân vác ở nhà ga.

Sau khi tốt nghiệp, Soros bán hàng tại một quầy lưu niệm, liên tục viết thư cho các giám đốc ngân hàng tại London cho đến khi được nhận.

Đó là bước khởi đầu cho sự nghiệp tài chính thành công vang dội về sau của ông. Trong đó, đình đám nhất là phi vụ đặt cược vào đồng bảng Anh năm 1992 khiến ông kiếm được 1 tỷ USD chỉ trong một đêm.

Larry Ellison – cựu CEO Oracle – từng bỏ học sau khi mẹ nuôi ông qua đời

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 48 tỷ USD

Sinh tại Brooklyn, New York với một người mẹ đơn thân, Ellison được dì và chú nuôi ở Chicago. Sau khi người dì qua đời, Ellison bỏ dở đại học và chuyển đến California, làm các công việc không ổn định trong suốt 8 năm.

Ông thành lập công ty phát triển phần mềm Oracle vào năm 1977, và hiện là một trong những công ty công nghệ lớn nhất thế giới.

Hiện ông đã từ nhiệm khỏi chiếc ghế CEO, tuy nhiên vẫn sống một cuộc sống đầy màu sắc.

Roman Abramovich từng là trẻ mồ côi.

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 9,5 tỷ USD

Roman Abramovich sinh năm 1966 tại Saratov, Nga. Mẹ ông qua đời khi ông mới 18 tháng tuổi. Năm Abramovich lên 4 tuổi, cha ông cũng qua đời, để lại ông cho bà và chú nuôi dưỡng.

Abramovich đã bỏ đại học để theo đuổi niềm đam mê kinh doanh, ban đầu bằng một quầy bán vịt nhựa bên ngoài một chung cư ở Moscow.

Abramovich còn từng bị cáo buộc hối lộ, rửa tiền và dính líu đến mafia Nga, nhưng sau đó đã được dàn xếp ổn thỏa. Sau đó, ông chuyển tới Anh.

Năm 1995, ông gây dựng đế chế bằng cách thâu tóm 80% cổ phần công ty dầu khí lớn thứ 5 tại Nga – Sibneft, 50% cổ phần trong Rusal – công ty dầu nhôm độc quyền của Nga và 26% của công ty Aeroflot, hãng hàng không quốc gia Nga.

 Hiện ông là người giàu nhất Nga, sở hữu nhiều du thuyền và máy bay lớn nhất thế giới và câu lạc bộ bóng đá Anh Chelsea.



*****************

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cựu tiếp viên hàng không Abbie Unger đã chia sẻ về những bí mật mà họ mong muốn khách hàng thấu hiểu.


Cựu tiếp viên hàng không thổ lộ những bí mật khó nói về nghề
Abbie Unger đã kết thúc sự nghiệp làm tiếp viên vào năm 2011 và bắt đầu công việc mới là một nhà tư vấn tiếp viên hàng không. Theo kinh nghiệm của mình, Unger đã chia sẻ về 9 điều bí mật của tiếp viên hàng không.
Cựu tiếp viên hàng không thổ lộ những bí mật khó nói về nghề
Thứ nhất là trở thành tiếp viên không cần phải quá xinh đẹp. Vào thập niên 50 của thế kỷ trước, nhiều hãng hàng không yêu cầu tiếp viên của mình phải chưa lập gia đình và dưới 57 kg. Tuy nhiên, Unger cho rằng, các hãng hàng không hiện nay tập trung ít hơn vào ngoại hình. "Họ muốn tìm một nữ tiếp viên dễ nhìn nhưng không cần phải là một siêu mẫu. Điều cốt yếu là bạn phải cởi mở và thân thiện”.
Cựu tiếp viên hàng không thổ lộ những bí mật khó nói về nghề
Cựu tiếp viên hàng không thổ lộ những bí mật khó nói về nghề
Tiếp theo, các hành khách không nên hoảng sợ trong mọi trường hợp hỗn loạn. Các tiếp viên hàng không đã bay đủ nhiều để biết rằng, chấn thương gây ra do máy bay rung lắc là có thể, song rất hiếm. Abbie cho hay: "Sự rung lắc trên máy bay cũng giống như khi bạn đang lái xe qua đoạn đường gồ ghề. Nếu bạn đang thắt dây an toàn, thì bạn sẽ không gặp nguy hiểm".
Cựu tiếp viên hàng không thổ lộ những bí mật khó nói về nghề
Năm 2013, tỷ lệ chọi khi thi tuyển làm tiếp viên hàng không của hãng Delta còn cao hơn cả vào ĐH Havard. Khoảng 44.000 hồ sơ đã đăng ký thi tuyển để cạnh tranh 400 suất vào hãng hàng không này.
Cựu tiếp viên hàng không thổ lộ những bí mật khó nói về nghề
Nếu bạn muốn “tip” (thưởng thêm) cho tiếp viên hàng không, hãy thử 3 lần. Nhiều hãng hàng không không khuyến khích việc thưởng thêm cho tiếp viên, và cũng có quy định yêu cầu nhân viên của mình từ chối khoản thưởng này khi được đề nghị lần đầu. Vì thế, nếu muốn thưởng cho họ, hãy thử lại lần hai hoặc lần ba, hoặc đơn giản hơn, hãy cho tiền vào một chiếc phong bì và để lại chỗ ngồi trước khi xuống máy bay.
Cựu tiếp viên hàng không thổ lộ những bí mật khó nói về nghề
Tiếp viên hàng không có thể giúp bạn bớt lo lắng hơn. Tiếp viên hàng không được đào tạo để nhận biết các sự cố trên máy bay như sự rung lắc, lảo đảo và âm thanh kỳ lạ. "Nếu bạn đang lo lắng, hãy nói tiếp viên hàng không và họ sẽ giúp bạn trấn tĩnh lại”, Unger nói.
Cựu tiếp viên hàng không thổ lộ những bí mật khó nói về nghề
Khi tiếp viên hàng không im lặng, có thể họ đang nhẩm lại quy trình xử lý các tình huống nguy hiểm. Ngay trước khi cất cánh, tiếp viên hàng không cần khoảng 30 giây để duyệt lại các kiến thức an toàn được đào tạo trong đầu. Vì thế, nếu bạn thấy tiếp viên bỗng nhiên im lặng và nhìn ra ngoài cửa sổ, hãy yên tâm rằng, cô ấy chỉ đang nhẩm lại bài.
Cựu tiếp viên hàng không thổ lộ những bí mật khó nói về nghề
Thực phẩm máy bay không chỉ dành riêng cho hành khách. Sau khi hành khách đã dùng bữa xong, các thành viên phi hành đoàn mới bắt đầu ăn khẩu phần của mình.
Cựu tiếp viên hàng không thổ lộ những bí mật khó nói về nghề
Nước là cách chữa chứng mệt mỏi trên máy bay. Việc di chuyển qua nhiều múi giờ khác nhau khiến cơ thể khó thích ứng và trở nên mệt mỏi. Lúc này, bí quyết để các tiếp viên luôn tươi tắn suốt hành trình bay là nước.

Theo Thảo Nguyên / Kiến Thức

********************

Y tá gốc Việt nhiễm Ebola: 'Tôi vẫn khỏe'

Nữ y tá người Mỹ gốc Việt Nina Phạm, người đầu tiên nhiễm virus Ebola trên đất Mỹ, hôm qua cho biết cô vẫn khỏe và muốn cảm ơn mọi người vì đã gửi những lời chúc và cầu nguyện cho cô.
635488214680187791-1013-nina-pham301.jpg

Nina Phạm đang được điều trị tại Bệnh viện Presbyterian Dallas. Ảnh: WFAA.

"Tôi vẫn khỏe và muốn cảm ơn mọi người vì những lời chúc tốt đẹp và cầu nguyện của họ", AFP dẫn thông báo của Nina Phạm cho hay. "Tôi may mắn nhận được sự hỗ trợ từ gia đình và những người bạn. Tôi may mắn khi được đội ngũ các bác sĩ và y tá tuyệt vời nhất trên thế giới chăm sóc tại Bệnh viện Presbyterian Dallas".

Phạm, 26 tuổi, nhiễm Ebola trong lúc chăm sóc cho Thomas Eric Duncan, người Liberia mang loại virus chết người đến Mỹ và qua đời cũng tại bệnh viện trên hồi tuần trước.

"Chúng tôi đang làm việc không ngừng nghỉ để giúp cô ấy trong cuộc chiến này", Barclay Berdan, giám đốc điều hành bệnh viện, nói. "Bác sĩ và y tá tham gia điều trị cho cô ấy vẫn đầy hy vọng và chúng tôi kêu gọi những lời cầu nguyện trên khắp đất nước".

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC) cho rằng Phạm bị nhiễm virus là kết quả của việc vi phạm quy trình phòng ngừa cần thiết. Tuy nhiên, cơ quan này hiện chưa phát hiện lỗi cụ thể nào trong cách Phạm mặc và tháo đồ bảo hộ.

Theo Dallas News, Phạm đã tiếp nhận máu của bác sĩ Kent Brantly, người đầu tiên chiến thắng bệnh Ebola ở Mỹ. Một bệnh nhân khác có tiếp xúc với Phạm sau khi cô có triệu chứng nhiễm virus cũng đang được giám sát. Hiện người này chưa có triệu chứng của bệnh. Nhà chức trách cũng đưa Bentley, con chó cưng của Phạm, đến một địa điểm bí mật để theo dõi các dấu hiệu của virus.

Đại dịch Ebola năm nay đã làm hơn 4.000 người thiệt mạng. Hầu hết nạn nhân là ở Guinea, Sierra Leone và Liberia. Ebola là loại virus nguy hiểm, có tỷ lệ gây tử vong 50-80% và lây lan thông qua tiếp xúc với các chất dịch từ cơ thể người bệnh.


Như Tâm





******************

*********************

Bikini Sugihara 1

Bikini Sugihara 2

Bikini Sugihara 3

Bikini Sugihara 4

Bikini Sugihara 5

Bikini Sugihara 6

Bikini Sugihara 7

Bikini Sugihara 8

Bikini Sugihara 9

Bikini Sugihara 10

Bikini Sugihara 11



*****************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 18 - 10 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cựu tiếp viên hàng không Abbie Unger đã chia sẻ về những bí mật mà họ mong muốn khách hàng thấu hiểu.

*******************

Vụ treo cổ trong nhà giam: Mang quan tài vây trụ sở công an

Thấy người thân chết trong tư thế treo cổ ở nhà giam công an, hàng chục người mang áo quan lên trụ sở UBND phường Bình Ngọc rồi sau đó là trụ sở Công an TP.Móng Cái (Quảng Ninh).

Những người này đặt quan tài kèm di ảnh trước cổng công an TP.Móng Cái. Họ còn làm hỏng nhiều mái tôn ở đây và đẩy cửa để xông vào trong trụ sở công an... tạo ra khung cảnh rất lộn xộn.
Theo thông tin mới nhất từ phía Công an tỉnh Quảng Ninh, anh Nguyễn Văn Sửu (41 tuổi, phường Bình Ngọc, TP.Móng Cái) là nghi can trực tiếp sử dụng súng tự chế bắn, gây thương tích cho anh Phạm Văn Mạnh (26 tuổi, ở Quảng Yên, Quảng Ninh) ngày 11/10 tại khu vực biển Mũi Ngọc, thuộc khu 1 phường Bình Ngọc.

Người nhà bị can Sửu kéo xe chở quan tài đến trụ sở Công an TP. Móng Cái.
Người nhà bị can Sửu kéo xe chở quan tài đến trụ sở Công an TP. Móng Cái.

Anh Sửu bị Công an TP.Móng Cái bắt ngày 14/10 theo lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự tại buồng giam số 7, tầng 2, Nhà tạm giữ Công an TP.Móng Cái để phục vụ công tác điều tra theo quy định của pháp luật. 

Khoảng 14h30 phút ngày 17/10, khi cán bộ Nhà tạm giữ kiểm tra các buồng giam can, phạm nhân theo định kỳ, phát hiện anh Sửu tử vong trong tư thế treo cổ.
Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị chức năng và Công an TP. Móng Cái khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nghi can Nguyễn Văn Sửu đã dùng mảnh vải xé ở ống quần, nối thành dây vắt qua ô thoáng cửa ra vào buồng giam số 7 để tự tử.  Sau khi kết thúc khám nghiệm, Công an TP. Móng Cái đã lập biên bản và bàn giao thi thể anh Nguyễn Văn Sửu cho gia đình để tổ chức mai táng. Gia đình anh Nguyễn Văn Sửu đã đưa thi thể anh này về nhà vào chiều ngày 17/10.

Người thân nạn nhân Sửu cho rằng, cái chết của anh Sửu có nhiều bất thường.
Người thân nạn nhân Sửu cho rằng, cái chết của anh Sửu có nhiều bất thường.

Tuy nhiên, đến 10h ngày 18/7, gia đình anh Nguyễn Văn Sửu chưa tổ chức mai táng mà đưa thi thể anh Sửu đến trụ sở phường Bình Ngọc đòi yêu sách và có ý đồ đưa đến trụ sở các cơ quan của TP.Móng Cái.


Khoảng 14h30 ngày 17/10, nghi can Nguyễn Văn Sửu tự tử ở buồng tạm giam nhà tạm giữ của Công an TP Móng Cái, Quảng Ninh.

Công an tỉnh đang chỉ đạo các lực lượng chức năng tuyên truyền, giải thích đối với gia đình anh Nguyễn Văn Sửu; nắm diễn biến, thu thập tài liệu để xử lý những người quá khích; đồng thời tăng cường lực lượng, chủ động ngăn ngừa diễn biến phức tạp, đảm bảo AN-TT, không để kẻ xấu dụng kích động gây mất trật tự công cộng.

Theo Hoàng Anhh Tuấn - Đông Bắc/Dân Việt



**********************

Gái xinh bị điện giật cháy tóc

Chiêm ngưỡng tóc điện giật, xe sang chuyên dụng chở gạch, hay lắp quạt mát cho chó...
1-1-3857-1413369010.jpg

Con nợ má 69 nàng dâu.

1-2-9896-1413369011.jpg

Tóc điện giật.

1-5819-1413369011.jpg

Nhỏ mà có võ nha.

2-7581-1413369011.jpg

Xe sang cũng chỉ để chở gạch thôi.

3-6374-1413369012.jpg

Dùng điện thoại mà vẫn di được chuột sao?

4-9281-1413369012.jpg

Có ai đọ môi với tớ không?

5-4828-1413369012.jpg

Một ngày cùng phong cách.

6-1258-1413369012.jpg

Mũ bảo hiểm loại bự.

7_1413368470.jpg

Đôi tay nâng đỡ bờ mông.

8_1413368470.jpg

Quạt mát cho chó.

9_1413368470.jpg

Xe nôi loại khủng.

10_1413368470.jpg

Trạm điện thoại tự chế.

11_1413368470.jpg

Hot girl khoe chân dài.

12_1413368470.jpg

Tóc mốt.

13_1413368470.jpg

Chàng cao bồi bé nhỏ.

Ốc Sên



*************************

Sự thật về kỹ thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc

Hầu hết các thẩm mỹ viện của Việt Nam hiện nay đều quảng cáo các dịch vụ làm thẩm mỹ gắn liền với hai chữ "Hàn Quốc", nhưng có một sự thật rất bất ngờ khi tìm hiểu phương pháp này.

"Qua phim ảnh, người Việt lấy tiêu chuẩn về cái đẹp của người Hàn để hướng tới nên các thẩm mỹ viện luôn gắn quảng cáo với từ “Hàn Quốc”. Tuy nhiên, cách làm đẹp kiểu Hàn Quốc và Việt không khác nhau", đó là nhận định của Tiến sĩ Nguyễn Huy Thọ - Phó Chủ tịch Hội phẫu thuật và tạo hình thẩm mỹ Hà Nội, nguyên chủ nhiệm khoa Phẫu thuật hàm mặt và tạo hình BV Quân đội Trung ương 108.

Tại sao có “mốt” mũi Hàn Quốc?

TS Nguyễn Huy Thọ cho biết, về cơ bản, hình dáng mũi của người Hàn Quốc rất giống người Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Trong chuyên môn, kỹ thuật nâng mũi, cách xử lý, chất liệu của Hàn Quốc hoàn toàn giống với các nước khác và giống Việt Nam.

Sự thật về kỹ thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc
Chất liệu silicon nâng mũi Hàn Quốc (bên trái) và chất liệu nâng mũi của Mỹ (bên phải).

“Không có gì đặc biệt giữa nâng mũi Hàn Quốc và Việt Nam. Cái chính là phải làm sao cho mũi đó hài hòa, phù hợp với tổng thể khuôn mặt. Đó mới là đẹp”, bác sĩ Thọ nhận định.

Tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp theo tiến sĩ Thọ là thể hiện ở độ dài của sống mũi và độ thanh của cánh mũi. Quan trọng hơn cả là sự kết hợp hài hòa giữa đầu mũi, thân mũi với khuôn mặt.

“Khi làm mũi, sống mũi không được phép thẳng tưng. Nó phải có điểm lõm ở gốc mũi và điểm giáp nối giữa đầu mũi và thân mũi”, TS Nguyễn Huy Thọ cho biết.

Hiện nay, theo nghiên cứu, người Việt Nam có độ dài mũi trung bình 4,5-5cm. Với người có độ dài mũi trên 5cm được coi là mũi dài; 4cm được coi là mũi ngắn và dưới 4cm là rất ngắn. Việc phẫu thuật thẩm mỹ cho mũi hoàn toàn có thể khắc phục được những khiếm khuyết đó.

Nói về khái niệm nâng mũi kiểu S-line đang “nóng” tại các TMV không khác “nâng mũi Hàn Quốc”, Phó Chủ tịch hội Phẫu thuật và tạo hình thẩm mỹ Hà Nội-Nguyễn Huy Thọ cho biết, trong các tài liệu Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ không có khái niệm hay nội dung nào có nói đến làm mũi kiểu S-line.

“Chúng tôi không có khái niệm làm mũi kiểu S-line. Có lẽ cái tên này xuất phát từ việc người họa sĩ nào đó phác họa nhân vật có sống mũi hình chữ S mềm mại, từ đó xuất hiện khái niệm đó. Đó không phải là từ chuyên môn”, TS Thọ nói.

Việt Nam chuộng làm lỗ mũi chữ “O” thành chữ “A”

Việc nâng sửa mũi đối với người châu Âu và châu Á cần thực hiện khác nhau bởi hình dáng mũi người của hai châu lục này khác nhau.

Bác sĩ Thọ cho biết, nếu như người châu Âu có mũi to, gồ, khoằm thì phần lớn người châu Á có sống mũi thấp, trụ mũi ngắn, sống mũi nhiều khi không hài hòa với khuôn mặt… nên việc sửa chữa, tạo hình cũng khác nhau.

Theo kinh nghiệm 37 năm làm nghề, nguyên chủ nhiệm khoa Phẫu thuật hàm mặt và tạo hình BV Quân đội TƯ 108 cho biết, phần lớn người châu Á khi làm mũi thường muốn nâng cao sống mũi, trụ mũi, làm dài thân mũi, đầu mũi cao lên, biến lỗ mũi chữ “O” thành chữ “A”, làm mỏng cánh mũi.

Sự thật về kỹ thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc
Hình ảnh trước (2 ảnh trên) và ngay sau khi nâng mũi của bệnh nhân (2 ảnh dưới). Ảnh: BS cung cấp

Đối với kỹ thuật nâng sống mũi, TS Nguyễn Huy Thọ cho biết, có hai nhóm phương pháp phổ biến: chỉ đặt trong sống mũi những chất liệu làm mũi cao lên (silicon, sụn tự thân lấy từ sụn sườn hoặc tai…); phương pháp mổ mở mũi (rạch các đường quanh mũi, tác động vào khối sụn mũi) tuy mất thời gian nhưng rất hiệu quả trong việc tạo hình làm đẹp mũi. Việc mổ mở mũi đang được người TP.HCM ưa chuộng tuy rằng nó phức tạp và có thể có nhiều biến chứng hoặc các lưu ý đi kèm.

Về chất liệu để nâng mũi, bác sĩ Thọ cũng tiết lộ về 3 dạng chất liệu mà các chuyên gia đầu ngành về tạo hình mũi thường sử dụng tại Việt Nam.

Việc sử dụng các mảnh silicon đã được đúc sẵn hoặc tự gọt khiến quá trình nâng mũi diễn ra nhanh hơn, ít tốn thời gian; hay việc sử dụng toàn bộ chất liệu tự thân (xương sụn sườn, sụn tai ghép vào sống mũi) khiến bệnh nhân ít lo ngại vì “vật thể lạ” nhưng mất nhiều thời gian hơn…

Đặc biệt, hiện nay còn có sự kết hợp giữa các chất liệu từ silicon và tự thân. Nếu như thân mũi được làm từ silicon thì đầu mũi, vách ngăn được sử dụng chất liệu tự thân.

“Chất liệu kết hợp này đang trở nên phổ biến vì nó hiệu quả hơn, tránh biến chứng từ nâng silicon đơn thuần, làm đầu mũi không đỏ, thân mũi không mỏng…”, bác sĩ Thọ cho biết.



***************

'Trái tim bé bỏng 2' kể tiếp chuyện tình ông chủ - nàng hầu

Cặp đôi ngôi sao xứ Manila tái ngộ trong phần 2 của “Trái tim bé bỏng” (Be Careful With My Heart) - bộ phim từng được khán giả Việt Nam yêu thích vì sự chân thực và hài hước.

Ở phần trước, Maya là cô gái nhà quê lên thành phố mang theo ước mơ trở thành tiếp viên hàng không. Thế nhưng cuộc đời không phải màu hồng, cô bị lừa và để có thể tiếp tục sống, Maya phải đi làm công cho một gia đình giàu có. Bằng sự chân thành, cô không những chinh phục 3 đứa bé trong ngôi nhà này mà còn khiến trái tim băng giá của ông chủ góa vợ Richard Lim bị chao đảo.

Richard Yap và Jodi Sta Maria và trở lại với vai diễn quen thuộc Richard Lim và Maya, nhưng quan hệ của họ không còn ông chủ - nàng hầu mà đã trở thành vợ chồng.
2 ngôi sao Philippines Richard Yap và Jodi Sta Maria trở lại với vai diễn quen thuộc Richard Lim và Maya, nhưng quan hệ của họ không còn ông chủ - nàng hầu mà đã trở thành vợ chồng.

Sang phần 2, vị thế của Maya trong gia đình Richard Lim không còn là người giúp việc nữa mà đã trở thành bà chủ và là mẹ của cặp song sinh khác trứng Sky và Sunshine. Tuy nhiên, Maya gặp phải hội chứng “baby blues” sau khi sinh, khiến cô luôn cảm giác mình vụng về, lo lắng, cùng với đó là sự suy giảm cả thể lực lẫn tinh thần.
Trong khi đó, 3 đứa con riêng của Richard Lim cũng gặp nhiều khó khăn khi đối mặt với cuộc sống. Cô bé Abby đã 11 tuổi, luôn bị bạn bè cùng lớp bắt nạt. Nikki, chị gái của Abby, nay đã vào đại học, luôn tìm mọi cách để trở thành ca sĩ nhưng bị cha cấm cản. Còn cậu cả Luke, giờ là một sinh viên muốn được tự lập, đã gặp và phải lòng cô thực tập sinh xinh đẹp và đầy nhiệt huyết tên Joni. Những rắc rối này đã làm nảy sinh bất hòa trong cuộc hôn nhân của Maya và Richard Lim. Tranh cãi nổ ra khi họ nói về việc dạy dỗ bọn trẻ, nhất là Nikki đang tuổi lớn bướng bỉnh như quả bom nổ chậm…

Nhiều khó khăn đã diễn ra trong gia đình đông đúc này.
Nhiều khó khăn đã diễn ra trong gia đình đông đúc này.

Là một trong số những bộ phim đề tài gia đình ăn khách nhất trong 2 năm 2012-2013 ở Philippines, Trái tim bé bóng đã khiến cho dàn diễn viên, từ những diễn viên người lớn như Jodi Sta Maria (vai Maya), Richard Yap (vai Richard Lim) đến các diễn viên nhí như Mutya Orquia (vai Abigail), Janella Salvador (vai Nikki), Jerome Ponce (vai Luke)... đều trở thành những gương mặt quen thuộc, được khán giả yêu thích. Phần tiếp theo của tác phẩm này sẽ ra mắt khán giả Việt lúc 19h hằng ngày từ 17/10 trên TodayTV.



***********

Bí mật sự ra đời của Tôn Ngộ Không

9 năm sau khi hoàn thành phần 2, bốn thầy trò Đường Tăng lại gặp nhau trong tác phẩm được xem như món quà dành tặng cho tác giả của danh tác “Tây du ký”.

Từ một hậu duệ chưa được biết tới trong gia đình có truyền thống Hầu hí (kịch khỉ), năm 1986, với bộ phim Tây du ký, Lục Tiểu Linh Đồng bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm thức dậy. Suốt 28 năm qua, tên tuổi của ông luôn gắn liền với hình ảnh Tôn Ngộ Không.
Thành công này khiến Lục Tiểu Linh Đồng cảm thấy mình “mắc nợ” nhà văn Ngô Thừa Ân và mãi đến năm 2007, khi tìm được nhà đầu tư, ông mới triển khai dự án phim truyền hình Ngô Thừa Ân và Tây du ký.

Với Lục Tiểu Linh Đồng, đây là bộ phim tâm huyết mà ông thay mặc dòng họ thành kính biết ơn Ngô Thừa Ân khi đã tạo ra Tôn Ngộ Không - nhân vật chính của nghệ thuật Hầu hí. Còn với khán giả, nhất là những ai từng yêu thích Tây du ký thì sẽ biết được hoàn cảnh ra đời của tác phẩm (sau này được xếp vào Tứ đại danh tác của văn học Trung Hoa), đồng thời hiểu vì Ngô Thừa Ân lại sáng tạo ra nhân vật Tôn Ngộ Không.

Bí mật sự ra đời của Tôn Ngộ Không
Lục Tiểu Linh Đồng vừa đóng vai Ngô Thừa Ân vừa hóa thân thành Tôn Ngộ Không.
Lục Tiểu Linh Đồng vừa đóng vai Ngô Thừa Ân vừa hóa thân thành Tôn Ngộ Không.

Sử dụng thủ pháp “truyện trong truyện”, bộ phim Ngô Thừa Ân và Tây du ký tái hiện một phần cuộc đời gian truân từ lúc 28 tuổi đến khi 82 tuổi của Ngô Thừa Ân vào thời nhà Minh thối nát lúc bấy giờ. Khi sáng tác truyện Tây du ký, ông đã đưa những cay-đắng-ngọt-bùi và cả những hỷ-nộ-ái-ố của cuộc sống vào các nhân vật trong câu chuyện thần thoại thông qua sự tưởng tượng của mình.

Trì Trọng Thoại vai Đường Tăng.
Trì Trọng Thoại vai Đường Tăng.
Mã Đức Hoa vai Trư Bát Giới.
Mã Đức Hoa vai Trư Bát Giới.
Lưu Đại Cương vai Sa Tăng.
Lưu Đại Cương vai Sa Tăng.

Dự án Ngô Thừa Ân và Tây du ký nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp trước đây đã từng đồng hành cùng Lục Tiểu Linh Đồng trong 2 phần của Tây du ký 1986. Trì Trọng Thoại trở lại với vai Đường Tăng, Mã Đức Hoa sau khi vắng mặt trong phần 2 đã tiếp tục là Trư Bát Giới, Chu Long Quảng vai Như Lai Phật Tổ, Vương Vệ Quốc vẫn là Ngọc Hoàng đại đế… Diêm Hoài Lễ khi ấy đã quá yếu nên không thể đảm nhận vai Sa Tăng, thay vào đó là Lưu Đại Cương, diễn viên đã thể hiện vai diễn này ở phần 2 (Diêm Hoài Lễ qua đời tháng 4/2009). Riêng Lục Tiểu Linh Đồng, ông đã đóng cùng lúc 2 nhân vật: Ngô Thừa Ân ngoài đời và Tôn Ngộ Không trong trí tưởng tượng.

Bí mật sự ra đời của Tôn Ngộ Không
Bí mật sự ra đời của Tôn Ngộ Không
Từ một hậu duệ trong một gia đình có truyền thống Hầu hí (kịch khỉ) chưa được biết tới, năm 1986, với bộ phim Tây du ký, Lục Tiểu Linh Đồng bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm thức dậy. Suốt 28 năm qua, tên tuổi của ông luôn gắn liền với hình ảnh Tôn Ngộ Không.   Thành công này khiến Lục Tiểu Linh Đồng cảm thấy mình “mắc nợ” nhà văn Ngô Thừa Ân nhưng mãi đến năm 2007, khi tìm được nhà đầu tư, ông mới triển khai dự án phim truyền hình Ngô Thừa Ân và Tây du ký. Với Lục Tiểu Linh Đồng, đây là bộ phim tâm huyết ông thay mặc dòng họ thành kính biết ơn Ngô Thừa Ân khi đã tạo ra Tôn Ngộ Không - nhân vật chính của nghệ thuật Hầu hí. Còn với khán giả, nhất là những ai từng yêu thích Tây du ký thì sẽ biết được hoàn cảnh ra đời của tác phẩm (mà sau này được xếp vào Tứ đại danh tác của văn học Trung Hoa), đồng thời hiểu vì Ngô Thừa Ân lại sáng tạo ra nhân vật Tôn Ngộ Không.  Sử dụng thủ pháp “truyện trong truyện”, bộ phim Ngô Thừa Ân và Tây du ký tái hiện một phần cuộc đời gian truân từ lúc 28 tuổi đến khi 82 tuổi của Ngô Thừa Ân vào thời nhà Minh thối nát lúc bấy giờ. Khi sáng tác Tây du ký, ông đã đưa những cay-đắng-ngọt-bùi và cả những hỷ-nộ-ái-ố của cuộc sống vào các nhân vật trong câu chuyện thần thoại thông qua sự tưởng tượng của mình.  Dự án Ngô Thừa Ân và Tây du ký nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp đã đồng hành cùng Lục Tiểu Linh Đồng trong 2 phần của Tây du ký 1986. Trì Trọng Thoại trở lại với vai Đường Tăng, Mã Đức Hoa sau khi vắng mặt trong phần 2 đã tiếp tục là Trư Bát Giới, Chu Long Quảng vai Như Lai Phật Tổ, Vương Vệ Quốc vẫn là Ngọc Hoàng đại đế… Nhân vật Sa Tăng, dù đã nhận lời nhưng do sức khỏe quá yếu không thể đảm nhận vai Sa Tăng, thay vào đó là Lưu Đại Cương, diễn viên đã thể hiện vai diễn này ở phần 2. Riêng Lục Tiểu Linh Đồng, ông đã thể hiện cùng lúc 2 nhân vật: Ngô Thừa Ân ngoài đời và Tôn Ngộ Không trong trí tưởng tượng.  Mất gần 3 năm mới hoàn thành, tuy hiệu quả lên sóng không như mong đợi nhưng Lục Tiểu Linh Đồng rất hài lòng với bộ phim Ngô Thừa Ân và Tây du ký. Ông chia sẻ: “Tôi đã thực hiện được tâm nguyện của dòng họ Hầu hí, đưa Ngô Thừa Ân lên màn ảnh nhỏ để khán giả hiểu và thêm trân trọng những sáng tạo của ông cho Tây du ký”.

Bộ phim Ngô Thừa Ân và Tây du ký đang phát sóng trên HTV7 lúc 16h55 các ngày thứ hai đến thứ sáu.

Mất gần 3 năm mới hoàn thành, tuy hiệu quả lên sóng không như mong đợi nhưng Lục Tiểu Linh Đồng rất hài lòng với bộ phim Ngô Thừa Ân và Tây du ký. Ông chia sẻ: “Tôi đã thực hiện được tâm nguyện của dòng họ Hầu hí, đưa Ngô Thừa Ân lên màn ảnh nhỏ để khán giả hiểu và thêm trân trọng những sáng tạo của ông cho Tây du ký”.



*****************

9 phản ứng lạ lùng của nàng sau 'chuyện ấy'

Khóc, chảy máu hay đau đớn là số ít những phản ứng hiếm có của phụ nữ sau khi quan hệ.

Khóc. Bạn nghĩ rằng, phụ nữ sau khi

Khóc. Bạn nghĩ rằng, phụ nữ sau khi "mây mưa" nhất định sẽ cùng bạn chìm đắm vào giấc mộng ngọt ngào? Hoàn toàn không phải như vậy. Có một số phụ nữ sau khi làm chuyện ấy lại ầm thầm khóc. Tuy số người như vậy không nhiều, nhưng bạn phải biết rằng, nàng khóc vì thấy căng thẳng khi cao trào vừa đi qua.

Chảy máu. Trừ khi đây là lần đầu tiên hoặc đến kỳ của cô ấy, nếu không có thể rơi vào những khả năng sau đây: Bạn thực sự hơi thô bạo với cô ấy; cơ quan sinh dục của cô ấy đang trong tình trạng viêm nhiễm hoặc mắc các bệnh lây qua đường tình dục; cô ấy có vấn đề về tử cung, dấu hiệu ung thư của một số tế bào cổ tử cung.

Chảy máu. Trừ khi đây là lần đầu tiên hoặc đến kỳ của cô ấy, nếu không có thể rơi vào những khả năng sau: Bạn thực sự hơi thô bạo với cô ấy; cơ quan sinh dục của cô ấy đang trong tình trạng viêm nhiễm hoặc mắc các bệnh lây qua đường tình dục; cô ấy có vấn đề về tử cung, dấu hiệu ung thư của một số tế bào cổ tử cung.

Muốn ở một mình. Thông thường, sau chuyện ấy, phụ nữ thường muốn được âu yếm, nhưng có một số trường hợp lại chỉ muốn ở một mình. Thế là họ liền tìm cớ đuổi bạn đi hay tự mình rời đi. Tình trạng này thường xảy ra với tình một đêm hoặc ngoại tình. Sau khi yêu, nàng muốn ngồi một mình để lấy lại sự bình tĩnh.

Muốn ở một mình. Thông thường, sau chuyện ấy, phụ nữ thường muốn được âu yếm, nhưng có một số trường hợp lại chỉ muốn ở một mình. Thế là họ liền tìm cớ đuổi bạn đi hay tự mình rời đi. Tình trạng này thường xảy ra với tình một đêm hoặc ngoại tình. Sau khi yêu, nàng muốn ngồi một mình để lấy lại sự bình tĩnh.

Đau đầu. Sex có thể ngăn ngừa chứng đau đầu nhưng có thể vẫn gây ra đau đầu. Đây là chứng bệnh phổ biến, tên khoa học là Coital Cephalgia, có thể hiểu là những cơn đau nửa đầu mệt mỏi do cao trào cảm xúc gây ra. Chỉ cần nghỉ ngơi yên tĩnh một chút là ổn.

Đau đầu. Sex có thể ngăn ngừa chứng đau đầu nhưng có thể vẫn gây ra đau đầu. Đây là chứng bệnh phổ biến, tên khoa học là Coital Cephalgia, có thể hiểu là những cơn đau nửa đầu mệt mỏi do cao trào cảm xúc gây ra. Chỉ cần nghỉ ngơi yên tĩnh một chút là ổn.

Tạm thời mất trí nhớ. Đây không phải là mất trí nhớ đến nỗi không nhận ra bố mẹ mình là ai, chỉ là mất trí nhớ rất nhẹ, như quên sinh nhật của mình. Và thời gian mất trí nhớ này rất ngắn, có lẽ chỉ có một vài giây, hoặc lên đến vài phút. Do cảm xúc mãnh liệt trong cuộc ái ân, bộ não rơi vào tình trạng thiếu máu tạm thời.

Tạm thời mất trí nhớ. Đây không phải là mất trí nhớ đến nỗi không nhận ra bố mẹ mình là ai, chỉ là mất trí nhớ rất nhẹ, như quên sinh nhật của mình. Và thời gian này rất ngắn, có lẽ chỉ có một vài giây, hoặc lên đến vài phút. Do cảm xúc mãnh liệt trong cuộc ái ân, bộ não rơi vào tình trạng thiếu máu tạm thời.

Dị ứng tinh trùng. Đừng nghĩ rằng điều này là kỳ lạ, ở Mỹ có 40.000 cô dâu bị dị ứng tinh dịch như trên, trường hợp nghiêm trọng nhất có thể đe dọa đến tính mạng. Do đó khả năng vợ chồng phải sinh con bằng thụ tinh nhân tạo là khá cao.

Dị ứng tinh trùng. Đừng nghĩ rằng điều này là kỳ lạ, ở Mỹ có 40.000 cô dâu bị dị ứng tinh dịch như trên, trường hợp nghiêm trọng nhất có thể đe dọa đến tính mạng. Do đó khả năng vợ chồng phải sinh con bằng thụ tinh nhân tạo là khá cao.

Đói. Phụ nữ có thể cảm thấy đói bụng sau khi giao hợp, thậm chí là cảm giác khao khát muốn ăn một món ăn cụ thể nào đó. Bởi hoạt động tình dục được xem là tốn nhiều calo tương đương với tập thể dục.

Đói. Phụ nữ có thể cảm thấy đói bụng sau khi giao hợp, thậm chí là cảm giác khao khát muốn ăn một món ăn cụ thể nào đó. Bởi hoạt động tình dục được xem là tốn nhiều calo tương đương với tập thể dục.

Đau họng. Nếu bạn nhận thấy dấu hiệu đau họng sau quan hệ bạn nên đi khám càng sớm càng tốt, bởi có thể bạn đã mắc phải các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như nhiễm trùng herpes và bệnh lậu.

Đau họng. Nếu bạn nhận thấy dấu hiệu đau họng sau quan hệ, nên đi khám càng sớm càng tốt, bởi có thể bạn đã mắc phải các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như nhiễm trùng herpes và bệnh lậu.

Đau đớn. Hiện tượng đau đớn nghiêm trọng trong khi quan hệ có thể là do mắc phải một căn bệnh gọi là Ox, thấy đau khi giao hợp. Điều này thường do cơn co âm đạo, viêm nhiễm âm hộ hay các bênh phụ khoa gây nên.

Đau đớn. Hiện tượng đau nghiêm trọng trong khi quan hệ có thể là do mắc phải một căn bệnh gọi là Ox, thấy đau khi giao hợp. Điều này thường do cơn co âm đạo, viêm nhiễm âm hộ hay các bênh phụ khoa gây nên.

Theo Ngọc Anh/ Kiến Thức

*******************

Các sự cố lộ quần lót siêu lộ liễu của sao Hollywood


6-4620-1413282424.jpg
Mải vui với đồng nghiệp, nữ diễn viên Jennifer Garner lộ hết cả quần trong trên thảm đỏ lễ ra mắt phim "Alexander and the Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day" hôm 6/10.
mariah9-2315-1413282424.jpg
Ca sĩ Mariah Carey mặc váy ngắn cũn cỡn biểu diễn tại Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc) vào cuối tuần trước.
5-3108-1413282424.jpg
Jennifer Lopez gặp sự cố khi bước xuống xe hơi vào nhà hàng ở Hollywood vào đầu tháng 10.
4s-2509-1413282424.jpg
Jessica Alba gặp phải phen lúng túng khi đi qua cửa thông gió tàu điện ngầm ở New York hôm 3/8.
3-5294-1413282424.jpg
Kate Moss "trốn" vào một góc khuất để hút thuốc trên đường phố London, không ngờ vẫn bị paparazzi phát hiện. Tư thế ngồi xổm khiến cô lộ cả quần ren bên trong.
1-2016-1413282424.jpg
Nữ diễn viên Liv Tyler tự tin tạo dáng trên đường phố trong lúc đi mua sắm, bất ngờ bị gió thổi tốc vạt váy.
2-4594-1413282425.jpg
Người mẫu Irina Shayk bị gió trêu ghẹo trong lúc đang chờ quay hình.
8-5339-1413282425.jpg
Sao tuổi teen Nicola Peltz hớ hênh khi mặc váy xẻ cao tại buổi họp báo phim "Transformers 4" ở Tokyo, Nhật Bản hôm 29/7.
9-9588-1413282425.jpg
Rachel Wilde - ngôi sao của bộ phim truyền hình ăn khách "EastEnders" bị chỉ trích vì mặc hở hang tại lễ trao giải Truyền hình Anh 2014.
10-6784-1413282425.jpg
Nữ diễn viên Rumer Willis, con gái tài tử Bruce Willis, mặc chiếc váy cắt xẻ quá sâu tại bữa tiệc âm nhạc ở Hollywood.
11-4020-1413282425.jpg
Cô đào Kristen Bell bối rối lấy tay che váy khi bị "lộ hàng" tại lễ ra mắt phim "Veronica Mars" tại Los Angeles vào tháng 3


***********************

Ảnh vui: Đồng chí Kim Jong Un quá vui


***************

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 1

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 2

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 3

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 4

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 5

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 6

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 7

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 8

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 9

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 10

XnxxCom Gái lầu xanh lồn lông cực phê khi tắm 11





*******************

10 quốc gia giữ kỷ lục kỳ quặc nhất (kỳ 2)

Somalia dẫn đầu về số lượng binh sĩ trẻ em, Nhật Bản đối xử tàn bạo với động vật nhất trong khi tục ăn thịt người vẫn tồn tại ở Papua New Guinea.

Tục ăn thịt người ở Papua New Guinea

Một số bộ tộc ở Papua New Guinea vẫn còn ăn thịt người. Ảnh: Argentia.forumy.eu
Một số bộ tộc ở Papua New Guinea vẫn ăn thịt người. Ảnh: Argentia.forumy.eu

Ngay từ thời tiền sử, việc ăn thịt người đã là hiện tượng hiếm. Tới thế kỷ 19, nó hầu như không còn tồn tại, ngoại trừ ở Papua New Guinea. Nơi đây có nhiều khu rừng hoang dã với các loài động vật bí ẩn và những bộ tộc tách biệt khỏi thế giới. Một số nhóm người ở đây vẫn duy trì nghi lễ ăn thịt người. Ví dụ, người Korowai ăn thịt những kẻ mà họ nghi ngờ là phù thủy (khakhua). Người Korowai không hiểu biết về y học. Họ cho rằng bệnh tật bắt nguồn từ việc khakhua sử dụng phép thuật để đốt cháy nạn nhân từ bên trong. Để trả thù, họ thường giết, xẻ thịt các khakhua và ăn. Mặc dù phần lớn người Korowai đã hủy bỏ nghi lễ này nhưng một số bộ tộc sống cô lập vẫn duy trì nó.

Từ xa xưa, tộc Fore ở Papua New Guinea lưu truyền nghi lễ ăn xác các thành viên bộ tộc vừa mới qua đời. Trong thập niên 50 và 60 của thế kỷ trước, bệnh kuru, có nghĩa là “cái chết run rẩy”, khiến khoảng 1.000 thành viên của tộc Fore thiệt mạng. Các nghiên cứu cho thấy kuru là một bệnh thần kinh lây truyền do ăn não của người nhiễm bệnh, theo Scienceblogs.

Người Nhật Bản đối xử tàn bạo với động vật nhất

Máu nhuộm đỏ vùng vịnh trong cuộc săn cá voi hàng năm ở vịnh Taiji, Nhật Bản. Ảnh: theinertia
Máu nhuộm đỏ vùng vịnh trong cuộc săn cá voi hàng năm ở vịnh Taiji, Nhật Bản. Ảnh: Theinertia

Dù không có cách nào để xác định chính xác, các tổ chức bảo tồn vẫn coi Nhật Bản là nước đối xử tàn bạo với động vật nhất. Người Nhật đánh bắt cá voi và cá heo với quy mô lớn. Nhiều chủ tàu lợi dụng danh nghĩa nghiên cứu khoa học để né tránh các thỏa thuận quốc tế về cá voi. Vì nhu cầu về thịt cá voi giảm mạnh trong vòng 50 năm qua, ngành công nghiệp này không còn đạt lợi nhuận cao. Tuy nhiên, chính phủ Nhật Bản vẫn hỗ trợ các doanh nghiệp khoảng 10 triệu USD/năm. Nhiều tổ chức bảo tồn cho rằng, người Nhật cung cấp thịt cá voi cho học sinh dưới cái mác “bài học về bữa trưa tại trường học trong quá khứ”, Theepochtimes cho hay. 

Trong cuộc săn hàng năm ở vịnh Taiji, người Nhật sử dụng sóng âm, dồn khoảng 2.500 con cá voi vào một vịnh nhỏ và để chúng mắc kẹt ở đó qua đêm. Sáng hôm sau, họ đâm chết đàn cá bằng lao móc, lưỡi câu và dao. Máu cá voi nhuộm đỏ cả vùng vịnh.

Tình hình trên đất liền cũng không khá hơn. Năm 1973, Nhật Bản ban hành Luật Phúc lợi và Quản lý Động vật. Theo luật, chủ nuôi phải “xử lý” chó, mèo đúng cách nếu họ không tiếp tục nuôi chúng. Cách thông thường nhất là dùng gas và các con vật phải trải qua cảm giác đau đớn trong 30 phút trước khi chết. Sau đó, Trung tâm Phúc lợi Động vật ở thành phố Kumamoto bắt đầu can thiệp, cố gắng tìm hiểu lý do chủ nuôi muốn xử lý chúng. Hầu hết chủ nuôi thay đổi ý kiến sau buổi nói chuyện và tiếp tục chăm sóc các con vật. Năm 2002, trung tâm xử lý gần 400 con. Tới năm 2009, số lượng giảm xuống còn 7.

Somalia có số lượng binh sĩ trẻ em lớn nhất

Somalia có số lượng binh sĩ trẻ em lớn nhất thế giới. Ảnh: Ibtimes
Somalia có số lượng binh sĩ trẻ em lớn nhất thế giới. Ảnh: Ibtimes

Hầu hết các nước lên án việc sử dụng binh sĩ trẻ em. Tuy nhiên, tình trạng trẻ em tham gia chiến đấu vẫn tồn tại ở nhiều nơi trên thế giới. Thực trạng ấy diễn ra rất nghiêm trọng ở Somalia, nơi các nhóm Hồi giáo vũ trang tuyển dụng trẻ em khoảng 10 tuổi làm bia đỡ đạn trong các cuộc xung đột với lực lượng chính phủ, CNN đưa tin. 

Nhóm khủng bố khét tiếng al-Shabab từng điều một xe tải để chở binh sĩ nhí làm lá chắn cho các chiến binh giàu kinh nghiệm hơn. Một người sống sót cho biết 98 trong tổng số 100 bạn cùng lớp của cậu chết ngay sau khi al-Shabab điều họ ra trận: “Những đứa trẻ chết trong khi chiến binh người lớn bỏ chạy”.

Nhóm khủng bố sử dụng trẻ em để dụ dỗ những đứa trẻ khác. Một bé rủ bạn tới sân để chơi bóng. Tuy nhiên khi đến sân, những chiến binh bắt bọn trẻ và đưa các em tới trại huấn luyện. Trong trường hợp khác, một bà mẹ nhận cuộc gọi từ nhóm khủng bố. Chúng cam kết sẽ dạy cho con trai bà tất cả những triết lý Hồi giáo cậu học ở trường. Tuy nhiên, người ta cũng cáo buộc chính phủ lâm thời Somalia sử dụng binh sĩ trẻ em trong cuộc chiến chống al-Shabab.

Bangladesh, nơi hoạt động buôn người diễn ra mạnh nhất

Phụ nữ và trẻ em là nạn nhân chủ yếu của nạn buôn người ở Bangladesh. Ảnh: The National
Phụ nữ và trẻ em là nạn nhân chủ yếu của nạn buôn người ở Bangladesh. Ảnh: The National

Buôn người là một tội ác khủng khiếp nhưng diễn ra khá phổ biến. Hàng năm, khoảng 600.000 đến 800.000 người bị buôn bán qua biên giới. Tuy nhiên, con số thực tế cao hơn nhiều. Các nạn nhân trở thành nô lệ, một nửa trong số đó bị lạm dụng tình dục. 

Nạn buôn người diễn ra tồi tệ nhất ở Bangladesh. Mỗi năm, khoảng 50.000 phụ nữ và trẻ em Bangladesh bị bán ra nước ngoài, The National cho hay. Mặc dù không có số liệu chính thức về số đàn ông rơi vào tay các nhóm buôn người, người ta cho rằng hàng chục nghìn nam giới bị bán làm lao động sang Ấn Độ và Trung Đông. Ngoài ra, nhiều người trở thành nô lệ trong nước. Những kẻ buôn người dụ dỗ phụ nữ bằng lời hứa hẹn về cuộc sống tốt đẹp hơn ở nước ngoài. Từ năm 1999 đến năm 2004, Bangladesh xét xử 53 kẻ buôn người nhưng chỉ kết án 21 tên. 

Trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc

1/5 phụ nữ Hàn Quốc từng phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Listverse
1/5 phụ nữ Hàn Quốc từng phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Listverse

Trong một thế giới coi trọng ngoại hình, nhiều người không tiếc bỏ tiền bạc và chấp nhận mạo hiểm để bản thân đẹp hơn. Hàn Quốc trở thành quốc gia có tỷ lệ người phẫu thuật thẩm mỹ cao nhất. Theo ước tính, khoảng 1/5 phụ nữ Hàn Quốc từng nhờ đến dao kéo để làm đẹp, cao gấp 4 lần so với phụ nữ Mỹ. Danh tiếng của các chuyên gia thẩm mỹ lan rộng toàn cầu. Khoảng 7,5 triệu người đã đến Hàn Quốc để phẫu thuật, bao gồm nhiều thành viên của cộng đồng người Hàn Quốc ở nước ngoài.

Không ai biết chính xác lý do phụ nữ Hàn Quốc nhất thiết phải phẫu thuật thẩm mỹ, có thể là vì họ quá coi trọng ngoại hình. Loại phẫu thuật phổ biến là làm to mắt, sửa mũi và chỉnh hàm. ( Nguyễn Sương )



****************

Những chiếc bụng bia khiến teen phát sợ

Xem xong loạt ảnh này, chắc nhiều teen phải suy nghĩ lại chuyện bia rượu quá ^^.
bung-12-6630-1412932697.jpg
 
bung-10.jpg
bung-2-8894-1412932697.jpg
bung-4-8955-1412932698.jpg
bung-5-9094-1412932698.jpg
bung-6-5026-1412932698.jpg
bung-7-3061-1412932698.jpg

bung-8.jpg
bung-9.jpg
bung-11.jpg
bung-13.jpg
bung-1.jpg
 
bung-3.jpg
 
Q Nấm (sưu tầm

*****************

Bị thương vì chuyện của 30 năm trước

Một người đàn ông được người nhà chở gấp lên bệnh viện cấp cứu vì một vết thương lõm tròn trên trán.
15-10-1-1358-1413363226.jpg

Bác sĩ hỏi:

- Vì sao anh bị vết thương này?

Người đàn ông ngậm ngùi kể:

- Câu chuyện bắt đầu từ cách đây 30 năm. Hồi đó, vừa tròn đôi mươi, tôi đi du lịch và nghỉ tại một khách sạn ở Đà Lạt. Cạnh phòng tôi có cô gái rất đẹp, rất dễ thương. Nửa đêm hôm đó, nàng gõ cửa phòng tôi, kêu lạnh quá. Tôi cởi chiếc áo ấm đang mặc cho nàng mượn. Lát sau nàng lại chạy sang phòng tôi nói vẫn còn rất lạnh. Tôi bèn lấy tấm chăn dày đang đắp đưa cho nàng...

Chuyện qua đi, đến hôm nay rảnh rỗi, tôi dùng búa đóng đinh lên tường để treo mấy bức tranh. Vừa làm tôi vừa nhớ lại chuyện cô gái “bị lạnh” ngày xưa trên Đà Lạt. Rồi bất ngờ, tôi bỗng hiểu ra lúc đó nàng thật sự muốn gì. Tôi vung búa gõ vào trán và hét lên “Cái đầu ngu!”.

Đó là nguyên nhân gây ra vết thương này.

Bác Ba Phi (st)



*********************

Dịch vụ chuyển nhà 'hot boy'

Hồng hài nhi thời hiện đại, ăn mỳ bằng dao, hay cách giữ xe ôtô quá ngây thơ...
0-3530-1413280430.jpg

Tự tin mặc yếm đào lượn phố.

1-9105-1413280430.jpg

Con gái ngày nay ngổ ngáo ghê nha.

2-3530-1413280430.jpg

Cách để không ướt giày khi đường ngập.

3-6554-1413280430.jpg

Mũ bảo hiểm siêu cứng nhưng mong manh dễ vỡ.

4-3399-1413280430.jpg

Ăn mỳ bằng dao mới chơi chứ.

5-2053-1413280430.jpg

Trùng hợp nhiều khi cũng nguy hiểm.

6-4692-1413280430.jpg

Mải chơi nhưng không quên nhiệm vụ.

7-3562-1413280431.jpg

Buộc ngựa sắt vào cây cho chắc.

8_1413279666.jpg

Kiểu tóc gây sốc.

9_1413279666.jpg

Vai trò ngày nay đã thay đổi.

10_1413279666.jpg

Khóa thế này cho chắc.

11_1413279666.jpg

Hồng hài nhi thời hiện đại.

12_1413279666.jpg

Có dịch vụ chuyển đồ thế này chắc hút khách lắm đây.

13_1413279666_1413280228.jpg

Đôi bạn khủng long.

14_1413279666.jpg

Nháy mắt có bụng 6 múi mà chẳng cần tập gì này

Ốc Sên



******************

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Trong danh sách có nhiều cái tên quen thuộc như Jack Ma, Howard Schultz hay Ralph Lauren

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 400 người giàu nhất nước Mỹ vào đầu tuần. Bên cạnh những “cậu ấm cô chiêu” làm giàu nhờ tài sản thừa kế, trong danh sách xuất hiện nhiều gương mặt tỷ phú gây dựng cơ đồ từ hai bàn tay trắng.

Dưới đây là danh sách 14 tỷ phú đã tự thân vận động để có được khối gia sản đồ sộ ngày hôm nay, được Business Insider tổng hợp.

Jan Koum – CEO kiêm nhà đồng sáng lập WhatsApp từng sống trong một quầy thực phẩm trước khi trở thành tỷ phú nhờ Facebook. 

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 7,7 tỷ USD

Koum, 37 tuổi, nhập cư vào Mỹ từ Ukraine năm ông 16 tuổi. Gia đình nghèo khó của ông sống không đủ ăn trong một quầy thực phẩm, chỉ cách văn phòng WhatsApp sau này của Koum vài tòa nhà ở Mountain View, California.

Năm 2009, ông cùng nhà đồng sáng lập Brian Acton trình làng ứng dụng nhắn tin trực tuyến WhatsApp. Ứng dụng nhanh chóng thu hút hơn 600 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Mạng xã hội Facebook đã đồng ý chi ra 19 tỷ USD để mua WhatsApp đầu năm nay. Thương vụ này đã biến Koum thành một tỷ phú.

Jack Ma từng là giáo viên tiếng Anh trước khi thành lập Alibaba năm 1999.

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 20,2 tỷ USD

Sinh ra tại Hàn Châu, Trung Quốc, Jack Ma lớn lên trong cảnh nghèo đói. Ông từng bị từ chối khi xin vào làm việc tại nhà hàng KFC ở quê. Ông trượt đại học hai lần trước khi đỗ trường sư phạm, bắt đầu sự nghiệp của một ông giáo dạy tiếng Anh.

Sau đó, năm 1995, ông có chuyến đi đầu tiên tới Mỹ và được tiếp xúc với Internet.

Nhận ra rằng hầu như không có thông tin gì về Trung Quốc trên mạng, ông đã xây dựng trang China Pages, trang web được đánh giá là cổng kết nối trực tuyến đầu tiên giữa các doanh nghiệp khởi nghiệp Trung Quốc. Nhưng trang web là thất bại đầu đời của ông.

Năm 1999, ông thành lập Alibaba. Ngày nay, chợ trực tuyến có số gian hàng nhiều gấp đôi so với Amazon.com. Với đợt niêm yết vào tháng 9, Jack Ma chính thức trở thành người giàu nhất Trung Quốc.

Elizabeth Holmes thành lập công ty xét nghiệm máu khi mới 19 tuổi.

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 4,5 tỷ USD

Năm 2003, là sinh viên năm một trường Đại học Stanford, Holmes đã thành lập công ty thử máu giá rẻ có tên Theranos.

Đến nay, công ty có 500 nhân viên, huy động 400 triệu USD vốn và được định giá tại 9 tỷ USD.

Holmes bộc lộ tố chất từ khi còn trẻ. Cô tự học tiếng Trung Quốc trong thời gian rảnh. Trước khi nhập học tại Stanford, cô đã nộp đơn đăng ký bằng sáng chế.

Ingvar Kamprad lớn lên tại một trang trại ở Thụy Điển trước khi sáng lập IKEA.

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 3,9 tỷ USD

Năm 7 tuổi, cậu bé Kamprad kiếm tiền bằng nghề bán diêm tại một vùng quê hẻo lánh ở Thụy Điển những năm 1920.

Cậu nhanh chóng chuyển sang kinh doanh cả bút chì, thiệp chúc mừng, đồ trang trí Giáng sinh. Năm 17 tuổi, ông sáng lập một công ty có tên IKEA, viết tắt từ cụm “Ingvar Kamprad đến từ Elmtaryd, Agunnaryd”, tên quê hương của ông.

Năm 21 tuổi, ông bắt đầu bán đồ nội thất, và đế chế IKEA hình thành.

Ngày nay, công ty có hơn 340 cửa hiệu tại 42 quốc gia, doanh số hàng năm đạt 36 tỷ USD, nhưng ông chủ IKEA vẫn sống lối sống rất tiết kiệm. Doanh nhân 88 tuổi này không bao giờ đi công tác bằng vé hạng thương gia.

Howard Schultz – CEO Starbucks – lớn lên trong một khu nhà tập thể nghèo khó.

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 2,1 tỷ USD

Howard Schultz từng tâm sự: “Tôi luôn cảm thấy mình ở nhầm thế giới khi lớn lên, ở thế giới bên kia, mọi người có tài nguyên, có tiền bạc, có gia đình hạnh phúc. Vì một lí do nào đó, tôi luôn muốn trèo qua hàng rào để tới đó và đạt được những điều mọi người cho là không thể.”

Cuối cùng, Schultz thắng một học bổng bóng bầu dục tới trường đại học Northern Michigan và làm việc tại Xerox sau khi tốt nghiệp.

Không lâu sau, ông thâu tóm Starbucks, thương hiệu có 60 cửa tiệm thời đó. Schultz trở thành CEO của công ty năm 1987 và mở rộng mạng lưới lên 16.000 cửa hiệu trên toàn thế giới.

Oprah Winfrey - nữ MC người Mỹ gốc Phi đầu tiên tại Nashville - từng bị xâm hại tình dục.

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 3 tỷ USD

Được người mẹ đơn thân nuôi lớn trong cảnh nghèo những năm 1950 – 1960 tại Mississippi, thậm chí Oprah từng là nạn nhân của một vụ xâm hại tình dục.

Ở tuổi 32, bà Oprah đã sở hữu chương trình truyền hình riêng và tiếp tục điều hành nó trong 25 năm sau đó. Tuy nhiên chính sự khôn khéo trong kinh doanh và truyền thông đã khiến bà trở thành tỷ phú.

Doanh nhân Shahid Khan từng có thời rửa bát kiếm 1,2 USD/giờ.

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 4,4 tỷ USD

Là một trong những người giàu nhất thế giới, nhưng khi Khan rời Pakistan đến Mỹ, ông đã làm thợ rửa bát kiếm tiền trả học phí đại học.

Shahid Khan là ông chủ của Flex-N-Gate, một trong những công ty tư nhân lớn nhất Mỹ, câu lạc bộ bóng bầu dục Jacksonville Jaguars và đội bóng đá Fulham.

John Paul DeJoria - người đồng sáng lập và giám đốc điều hành Hệ thống John Paul Mitchell, nhà sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc.

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 3,2 tỷ USD

Cha mẹ ly dị khi ông được hai tuổi, ông đã phải làm việc khi mới 9 tuổi để phụ giúp gia đình. Sau khi tốt nghiệp trung học, John Paul DeJoria phục vụ trong Hải quân Mỹ với nhiệm vụ gác cổng.

Với khoản vay 700USD, ông sáng lập Hệ thống John Paul Mitchell vào năm 1980 và bán dầu gội tận nhà, chiếc xe hơi lúc đó cũng là mái nhà của ông.

Nhà đồng sáng lập hãng Forever 21 - Do Won Chang – từng làm 3 nghề cùng lúc khi mới đến Mỹ.

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 5,2 tỷ USD

Hai vợ chồng sáng lập hãng thời trang Forever 21 - Do Won Chang và Jin Sook – đã nếm trải đủ đắng cay trong sự nghiệp.

Sau khi chuyển từ Hàn Quốc đến Mỹ năm 1981, Do Won đã làm lao công, nhân viên nhà ga và bồi bàn quán cà phê cùng một lúc để kiếm tiền. Họ mở cửa hàng quần áo đầu tiên năm 1984.

Hiện giờ, Forever 21 là một đế chế thời trang quốc tế với 480 cửa hàng, doanh thu cán mốc 3 tỷ USD/năm.

Ralph Lauren từng là thư ký tại cửa hàng thời trang Brooks Brothers.

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 7,8 tỷ USD

Ralph Lauren từng bỏ đại học để nhập ngũ. Sau này, khi làm thư ký tại Brooks Brothers, Lauren tự hỏi không biết đàn ông thời đó có thích mẫu cà vạt bản rộng, màu sáng hơn không.

Năm 1967, ông đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên và đã thu về 500.000USD tiền bán cà vạt. Ông thành lập công ty Polo ngay trong năm sau.

Leonardo Del Vecchio lớn lên trong trại trẻ mồ côi, sau đó đã mất một ngón tay khi làm việc ở một nhà máy.

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 18,4 tỷ USD

Del Vecchio, thành lập công ty Luxottica vào năm 1961, là một trong năm anh em bị gửi tới trại trẻ mồ côi vì người mẹ góa bụa không đủ sức nuôi ông. Sau đó, ông làm việc tại một nhà máy sản xuất khuôn phụ tùng ô tô và gọng kính.

Năm 23 tuổi, Del Vecchio mở cửa hàng đúc khuôn riêng, sau này vươn mình trở thành công ty sản xuất kính mắt lớn nhất thế giới, với các thương hiệu như Ray-Ban và Oakley.

Nhà đầu tư huyền thoại George Soros đã sống sót qua đợt Phát xít đánh chiếm Hungary và đến London khi là một sinh viên nghèo.

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 24 tỷ USD

Để cứu sống con trai mình khỏi tay Phát xít Đức, cha của George Soros đã phải hối lộ một nhân viên Bộ nông nghiệp Hungary nhận Soros làm con đỡ đầu.

Sau cuộc chiến, Soros rời Hungary đến ở với họ hàng tại London. Để có tiền theo học Trường Kinh tế London, ông đã phải làm bồi bàn và phu khuân vác ở nhà ga.

Sau khi tốt nghiệp, Soros bán hàng tại một quầy lưu niệm, liên tục viết thư cho các giám đốc ngân hàng tại London cho đến khi được nhận.

Đó là bước khởi đầu cho sự nghiệp tài chính thành công vang dội về sau của ông. Trong đó, đình đám nhất là phi vụ đặt cược vào đồng bảng Anh năm 1992 khiến ông kiếm được 1 tỷ USD chỉ trong một đêm.

Larry Ellison – cựu CEO Oracle – từng bỏ học sau khi mẹ nuôi ông qua đời

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 48 tỷ USD

Sinh tại Brooklyn, New York với một người mẹ đơn thân, Ellison được dì và chú nuôi ở Chicago. Sau khi người dì qua đời, Ellison bỏ dở đại học và chuyển đến California, làm các công việc không ổn định trong suốt 8 năm.

Ông thành lập công ty phát triển phần mềm Oracle vào năm 1977, và hiện là một trong những công ty công nghệ lớn nhất thế giới.

Hiện ông đã từ nhiệm khỏi chiếc ghế CEO, tuy nhiên vẫn sống một cuộc sống đầy màu sắc.

Roman Abramovich từng là trẻ mồ côi.

Chân dung 14 tỷ phú từng lập thân từ đói rách

Tài sản ròng: 9,5 tỷ USD

Roman Abramovich sinh năm 1966 tại Saratov, Nga. Mẹ ông qua đời khi ông mới 18 tháng tuổi. Năm Abramovich lên 4 tuổi, cha ông cũng qua đời, để lại ông cho bà và chú nuôi dưỡng.

Abramovich đã bỏ đại học để theo đuổi niềm đam mê kinh doanh, ban đầu bằng một quầy bán vịt nhựa bên ngoài một chung cư ở Moscow.

Abramovich còn từng bị cáo buộc hối lộ, rửa tiền và dính líu đến mafia Nga, nhưng sau đó đã được dàn xếp ổn thỏa. Sau đó, ông chuyển tới Anh.

Năm 1995, ông gây dựng đế chế bằng cách thâu tóm 80% cổ phần công ty dầu khí lớn thứ 5 tại Nga – Sibneft, 50% cổ phần trong Rusal – công ty dầu nhôm độc quyền của Nga và 26% của công ty Aeroflot, hãng hàng không quốc gia Nga.

 Hiện ông là người giàu nhất Nga, sở hữu nhiều du thuyền và máy bay lớn nhất thế giới và câu lạc bộ bóng đá Anh Chelsea.



*****************

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cựu tiếp viên hàng không Abbie Unger đã chia sẻ về những bí mật mà họ mong muốn khách hàng thấu hiểu.


Cựu tiếp viên hàng không thổ lộ những bí mật khó nói về nghề
Abbie Unger đã kết thúc sự nghiệp làm tiếp viên vào năm 2011 và bắt đầu công việc mới là một nhà tư vấn tiếp viên hàng không. Theo kinh nghiệm của mình, Unger đã chia sẻ về 9 điều bí mật của tiếp viên hàng không.
Cựu tiếp viên hàng không thổ lộ những bí mật khó nói về nghề
Thứ nhất là trở thành tiếp viên không cần phải quá xinh đẹp. Vào thập niên 50 của thế kỷ trước, nhiều hãng hàng không yêu cầu tiếp viên của mình phải chưa lập gia đình và dưới 57 kg. Tuy nhiên, Unger cho rằng, các hãng hàng không hiện nay tập trung ít hơn vào ngoại hình. "Họ muốn tìm một nữ tiếp viên dễ nhìn nhưng không cần phải là một siêu mẫu. Điều cốt yếu là bạn phải cởi mở và thân thiện”.
Cựu tiếp viên hàng không thổ lộ những bí mật khó nói về nghề
Cựu tiếp viên hàng không thổ lộ những bí mật khó nói về nghề
Tiếp theo, các hành khách không nên hoảng sợ trong mọi trường hợp hỗn loạn. Các tiếp viên hàng không đã bay đủ nhiều để biết rằng, chấn thương gây ra do máy bay rung lắc là có thể, song rất hiếm. Abbie cho hay: "Sự rung lắc trên máy bay cũng giống như khi bạn đang lái xe qua đoạn đường gồ ghề. Nếu bạn đang thắt dây an toàn, thì bạn sẽ không gặp nguy hiểm".
Cựu tiếp viên hàng không thổ lộ những bí mật khó nói về nghề
Năm 2013, tỷ lệ chọi khi thi tuyển làm tiếp viên hàng không của hãng Delta còn cao hơn cả vào ĐH Havard. Khoảng 44.000 hồ sơ đã đăng ký thi tuyển để cạnh tranh 400 suất vào hãng hàng không này.
Cựu tiếp viên hàng không thổ lộ những bí mật khó nói về nghề
Nếu bạn muốn “tip” (thưởng thêm) cho tiếp viên hàng không, hãy thử 3 lần. Nhiều hãng hàng không không khuyến khích việc thưởng thêm cho tiếp viên, và cũng có quy định yêu cầu nhân viên của mình từ chối khoản thưởng này khi được đề nghị lần đầu. Vì thế, nếu muốn thưởng cho họ, hãy thử lại lần hai hoặc lần ba, hoặc đơn giản hơn, hãy cho tiền vào một chiếc phong bì và để lại chỗ ngồi trước khi xuống máy bay.
Cựu tiếp viên hàng không thổ lộ những bí mật khó nói về nghề
Tiếp viên hàng không có thể giúp bạn bớt lo lắng hơn. Tiếp viên hàng không được đào tạo để nhận biết các sự cố trên máy bay như sự rung lắc, lảo đảo và âm thanh kỳ lạ. "Nếu bạn đang lo lắng, hãy nói tiếp viên hàng không và họ sẽ giúp bạn trấn tĩnh lại”, Unger nói.
Cựu tiếp viên hàng không thổ lộ những bí mật khó nói về nghề
Khi tiếp viên hàng không im lặng, có thể họ đang nhẩm lại quy trình xử lý các tình huống nguy hiểm. Ngay trước khi cất cánh, tiếp viên hàng không cần khoảng 30 giây để duyệt lại các kiến thức an toàn được đào tạo trong đầu. Vì thế, nếu bạn thấy tiếp viên bỗng nhiên im lặng và nhìn ra ngoài cửa sổ, hãy yên tâm rằng, cô ấy chỉ đang nhẩm lại bài.
Cựu tiếp viên hàng không thổ lộ những bí mật khó nói về nghề
Thực phẩm máy bay không chỉ dành riêng cho hành khách. Sau khi hành khách đã dùng bữa xong, các thành viên phi hành đoàn mới bắt đầu ăn khẩu phần của mình.
Cựu tiếp viên hàng không thổ lộ những bí mật khó nói về nghề
Nước là cách chữa chứng mệt mỏi trên máy bay. Việc di chuyển qua nhiều múi giờ khác nhau khiến cơ thể khó thích ứng và trở nên mệt mỏi. Lúc này, bí quyết để các tiếp viên luôn tươi tắn suốt hành trình bay là nước.

Theo Thảo Nguyên / Kiến Thức

********************

Y tá gốc Việt nhiễm Ebola: 'Tôi vẫn khỏe'

Nữ y tá người Mỹ gốc Việt Nina Phạm, người đầu tiên nhiễm virus Ebola trên đất Mỹ, hôm qua cho biết cô vẫn khỏe và muốn cảm ơn mọi người vì đã gửi những lời chúc và cầu nguyện cho cô.
635488214680187791-1013-nina-pham301.jpg

Nina Phạm đang được điều trị tại Bệnh viện Presbyterian Dallas. Ảnh: WFAA.

"Tôi vẫn khỏe và muốn cảm ơn mọi người vì những lời chúc tốt đẹp và cầu nguyện của họ", AFP dẫn thông báo của Nina Phạm cho hay. "Tôi may mắn nhận được sự hỗ trợ từ gia đình và những người bạn. Tôi may mắn khi được đội ngũ các bác sĩ và y tá tuyệt vời nhất trên thế giới chăm sóc tại Bệnh viện Presbyterian Dallas".

Phạm, 26 tuổi, nhiễm Ebola trong lúc chăm sóc cho Thomas Eric Duncan, người Liberia mang loại virus chết người đến Mỹ và qua đời cũng tại bệnh viện trên hồi tuần trước.

"Chúng tôi đang làm việc không ngừng nghỉ để giúp cô ấy trong cuộc chiến này", Barclay Berdan, giám đốc điều hành bệnh viện, nói. "Bác sĩ và y tá tham gia điều trị cho cô ấy vẫn đầy hy vọng và chúng tôi kêu gọi những lời cầu nguyện trên khắp đất nước".

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC) cho rằng Phạm bị nhiễm virus là kết quả của việc vi phạm quy trình phòng ngừa cần thiết. Tuy nhiên, cơ quan này hiện chưa phát hiện lỗi cụ thể nào trong cách Phạm mặc và tháo đồ bảo hộ.

Theo Dallas News, Phạm đã tiếp nhận máu của bác sĩ Kent Brantly, người đầu tiên chiến thắng bệnh Ebola ở Mỹ. Một bệnh nhân khác có tiếp xúc với Phạm sau khi cô có triệu chứng nhiễm virus cũng đang được giám sát. Hiện người này chưa có triệu chứng của bệnh. Nhà chức trách cũng đưa Bentley, con chó cưng của Phạm, đến một địa điểm bí mật để theo dõi các dấu hiệu của virus.

Đại dịch Ebola năm nay đã làm hơn 4.000 người thiệt mạng. Hầu hết nạn nhân là ở Guinea, Sierra Leone và Liberia. Ebola là loại virus nguy hiểm, có tỷ lệ gây tử vong 50-80% và lây lan thông qua tiếp xúc với các chất dịch từ cơ thể người bệnh.


Như Tâm





******************

*********************

Bikini Sugihara 1

Bikini Sugihara 2

Bikini Sugihara 3

Bikini Sugihara 4

Bikini Sugihara 5

Bikini Sugihara 6

Bikini Sugihara 7

Bikini Sugihara 8

Bikini Sugihara 9

Bikini Sugihara 10

Bikini Sugihara 11



*****************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm