Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 22 - 02-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Ayan Mohamed đeo khăn trùm đầu để che mặt, nhưng không phải vì các lý do tôn giáo mà để che giấu gương mặt dị dạng của cô.


**************************************

ẢNH KHỎA THÂN ĐẸP DÃ MAN

Ngắm gái xinh chụp bán nuy giữa khung cảnh hương đồng gió nội gợi thật nhiều cảm xúc. 

Dưới đây là một vài shoot hình của em gái 18+ xinh xắn khiến người xem mê mẩn.
Trẻ trung năng động, dịu dàng, căng đầy sức sống

Ảnh gái đẹp khỏa thân giữa cánh đồng ở vùng quê hương sông nước miệt vườn
Đẹp tuy khỏa thân toàn bộ nhưng không lộ liễu.

Hương đồng gió nội chẳng sai

Trẻ trung năng động, dịu dàng, căng đầy sức sống

Trái cấm ảnh khỏa thân tuyệt đẹp


Đỉnh cao nghệ thuật Nuy là đây chụp rất nghệ thuật

Sưu Tầm



****************************

Cận cảnh sân bay tốt nhất thế giới

Ngoài thiết kế tuyệt đẹp với nhiều cây xanh, sân bay Changi có nhiều tiện nghi đặc biệt như vườn bướm, bể bơi trên mái, rạp chiếu phim, khách sạn, spa và khu vui chơi trẻ em.

Sân bay quốc tế Changi của Singapore là trung tâm vận chuyển hàng không lớn, phục vụ hơn 135.000 khách mỗi ngày. Changi mới đây được tặng danh hiệu sân bay tốt nhất thế giới từ hãng xếp hạng sân bay và hãng hàng không Skytrax.

Sân bay Changi được thiết kế mở, luôn tràn ngập không khí tự nhiên với nhiều cây xanh, vườn, khu vực ngoài trời và phòng chờ vô cùng thoải mái. Tại đây còn có nhiều tiện nghi đặc biệt như vườn bướm, bể bơi trên mái, rạp chiếu phim, khách sạn, spa và khu vui chơi trẻ em.

Sân bay Changi là một kiệt tác kiến trúc. Cổng mới nhất của sân bay Terminal 3 được thiết kế bởi CPG Consultants hợp tác với Woodhead, Tierra Design & SOM, Bartenbach LichtLabor và Hugh Dutton & Associates.
Hầu hết hành khách tới sân bay qua Terminal 3, cổng lớn và mới nhất tại đây với diện tích hơn 115.000 m2 và trần cao.
Tại đây còn có bức tường cây với hơn 20 loại cây, hoa và dây leo được trồng.
Tàu điện Skytrain giúp cho việc di chuyển giữa các cổng dễ dàng và thuận tiện.
Một trong những điều tuyệt vời nhất tại sân bay Changi là bể bơi trên mái theo phong cách Bali, nằm ở Terminal 1. Hành khách có thể sử dụng bể bơi này với giá khoảng 14 USD và miễn phí cho những khách nghỉ tại khách sạn Ambassador Transit.

Từ bể bơi, hành khách có thể nhìn thấy được các máy bay đang hạ và cất cánh.

Bể bơi cũng có một quầy bar riêng có tên Tiki

…và phòng tập thể dục riêng.
Mỗi khu vực cổng vào đều có một khách sạn Ambassador Transit, nơi hành khách có thể thuê phòng tối thiểu 6 giờ. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai phải quá cảnh tại sân bay Changi. Giá phòng là 76 USD cho 6 tiếng.
Tại sân bay Changi có 5 vườn hoa, bao gồm cả vườn hoa hướng dương này.
Ở đây còn có cả vườn bướm với nhiều cây xanh, bướm và thác nước cao 6m.

Khuôn viên bên trong sân bay luôn tràn ngập cây xanh.

Nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng cũng có mặt tại đây.
Tại sân bay Changi, hành khách tha hồ lựa chọn với thực đơn phong phú.

Rạp chiếu phim của sân bay.

Khu vui chơi cho trẻ em.
Đường ống trượt dành cho người lớn.
Phòng chờ thoải mái với TV màn hình lớn.
Thiết kế bắt mắt của một góc sân bay.

Business Insider



************************

Brazil chấn động vì nghi án nhóm bác sĩ giết hơn 300 người

Cảnh sát và cơ quan công tố Brazil điều tra nghi án 8 nhân viên y tế tại một bệnh viện lớn giết hơn 300 bệnh nhân để giải quyết tình trạng quá tải trong khoa của họ.

Ở khoa bỏng Bệnh viện Universitario Evangelico, thành phố Curitiba ở nam Brazil, công tác khám chữa bệnh diễn ra bình thường. Vài cậu bé chăm chú theo dõi phim hoạt hình, với những cánh tay, chân và đầu băng bó che thương tích do pháo hoa gây ra trong dịp năm mới vừa qua. Phần lớn bệnh nhân chữa trị theo chế độ dịch vụ y tế quốc gia của Brazil – Hệ thống y tế thống nhất (Unified Health System) và đang hồi phục dần. Nhưng chính Universitario Evangelico - bệnh viện tư nhân lớn nhất bang Parana - cũng đang cố gắng hồi phục từ một thảm kịch nghiêm trọng, BBC đưa tin.

Bác sĩ Virginia Soares de Souza (áo xanh) phủ nhận mọi cáo buộc giết người. Ảnh: AP

Nghi án các bác sĩ giết người

Gần một năm trước, bệnh viện Universitario Evangelico hứng cơn "địa chấn" khi cảnh sát bắt hàng loạt nhân viên thuộc khoa Chăm sóc đặc biệt của bệnh viên vì nghi họ giết 7 bệnh nhân. Nhóm nghi phạm bao gồm trưởng khoa Virginia Soares de Souza cùng 3 bác sĩ, 3 y tá và một bác sĩ trị liệu vật lý. Các điều tra viên khẳng định 8 nghi phạm cung cấp thuốc làm giãn cơ và tắt máy thở khiến bệnh nhân lìa đời để "giải phóng" giường cho bệnh nhân khác. Cảnh sát đã nghe trộm điện thoại của bà Souza để thu thập chứng cứ.

Vụ tai tiếng thu hút sự chú ý của công chúng Brazil tới mức truyền hình đã phỏng vấn bác sĩ Souza.

“Tôi chưa từng rút ngắn cuộc đời của bất kỳ ai. Tôi chỉ thực hiện nghĩa vụ chuyên môn như mọi bác sĩ khác”, bà Souza trả lời chương trình truyền hình Fantastico hồi tháng 7/2013.

10 phụ nữ tàn ác nhất trong lịch sử

Là một trong những nữ sát nhân hàng loạt khét tiếng nhất lịch sử nước Mỹ, Belle Gunness giết chồng, bạn trai và con ruột để chiếm đoạt tài sản, tiền bảo hiểm.

Cảnh sát và các công tố viên tiếp tục điều tra hơn 300 trường hợp tử vong khác sau khi nhiều gia đình lên tiếng về cái chết bí ẩn của thân nhân trong khoa Chăm sóc đặc biệt. Nếu họ kết luận 8 nghi phạm liên quan tới 300 trường hợp ấy, số nạn nhân của Souza sẽ lớn hơn số người mà Harold Shipman, một bác sĩ người Anh, từng hạ sát. Shipman đoạt mạng khoảng 250 bệnh nhân.

Người nghèo chịu thiệt nhất

8 nghi phạm đang chờ xem quan tòa hay ban bồi thẩm sẽ xét xử vụ án động trời. Theo luật pháp Brazil, ban bồi thẩm thụ lý án giết người cấp độ một và hai sẽ được đưa ra ban bồi thẩm, trong khi những tội ác nhẹ hơn (như ngộ sát) sẽ do một thẩm phán xét xử. Trong thời gian chờ đợi phiên tòa, bệnh viện đang cố gắng lấy lại danh tiếng.

“Tất nhiên mọi người đều lo lắng”, bác sĩ Jurandir Marcondes Ribas Filho, giám đốc mới của bệnh viện, cho biết.

Universitario Evangelico là bệnh viện lớn nhất của bang Parana, tiếp nhận một nửa số người bị thương vì tai nạn ở bang. Mới đây bệnh viện đã xây dựng ngân hàng da thứ tư của Brazil và tiến hành 20 ca cấy ghép da trong bốn tháng. 

Ông Jurandir Marcondes Ribas Filho, giám đốc bệnh viện, thừa nhận rằng bệnh viện đang gặp thách thức lớn trong hoạt động gây quỹ để chữa bệnh cho người nghèo. Ảnh: BBC

“Vụ án khiến hình ảnh bệnh viện hoen ố, nhưng gây quỹ là khó khăn lớn nhất. Đối tượng chính của bệnh viện là những người thuộc tầng lớp nghèo nhất, nên chính những người này chịu thiệt thòi”, Filho giải thích.

Theo thông tin từ bệnh viện, khi vụ bê bối vỡ lở, lượng bệnh nhân tự chi trả tiền khám chữa bệnh giảm 50%. Filho nói thêm rằng các công tố viên thu 2.000 hồ sơ y tế để điều tra. 30% số hồ sơ ấy chưa được thanh toán. Điều đó có nghĩa là bệnh viện không thể thu tiền từ những hồ sơ này. Khoa chăm sóc đặc biệt thay thế toàn bộ nhân sự.

10 điều đáng sợ bác sĩ hay giấu bạn (kỳ 1)

Thuốc giảm đau aspirin có thể gây chảy máu trong, một số vaccine không phát huy tác dụng trong việc ngừa bệnh là những sự thật mà bác sĩ hiếm khi nói với bệnh nhân.

Vụ điều tra chưa từng có tiền lệ

Một quan tòa của thành phố Curitiba cho phép Souza và những bác sĩ liên quan tại ngoại trong khi các chuyên gia pháp luật nghiên cứu vụ án. Brazil cho phép nghi phạm ở nhà để chờ phiên xử nếu quan tòa đánh giá nghi phạm không có khả năng bỏ trốn hoặc không thể đe dọa người dân. 

Elias Assad, luật sư của bác sĩ Souza, tin rằng vụ án sẽ kết thúc sớm.

“Chúng tôi sẽ chứng minh Souza không hề gây tội ác và câu chuyện sẽ nhanh chóng kết thúc”, Assad trả lời kênh truyền hình G1 Globo.

Nhưng cơ quan công tố nhận định quá trình điều tra có thể kéo dài tới 5 năm. Theo Fernanda Nagl Garcez, một công tố viên của bang, đây là cuộc điều tra chưa từng có tiền lệ.

“Quy trình này cần rất nhiều thời gian. Mỗi hồ sơ là một trường hợp rất phức tạp, và chúng tôi cần xem xét 300 trường hợp như vậy. Thật không may vì quá trình điều tra không thể diễn ra nhanh chóng”, Garcez giải thích.

Theo công tố viên Fernanda Nagl Garcez, quá trình điều tra 8 nghi phạm có thể kéo dài tới 5 năm. Ảnh: BBC

Gia đình nạn nhân chờ đợi khắc khoải

Manrique Manoel Neiva Negrao, 73 tuổi, là một trong 7 nạn nhân của nghi án mà cảnh sát đang điều tra. Ông điều trị ở Khoa chăm sóc đặc biệt sau khi cắt khối u trong bụng vào tháng 1/2012. Anh Mauricio, con trai của cụ Negrao, cho biết, vợ của anh thăm cụ vào 6/2/2012. Lúc đó cụ vẫn còn khỏe mạnh và rất muốn ra khỏi bệnh viện. Nhưng cụ qua đời vào tối 7/2/2012.

“Bố tôi luôn rất hoạt bát và mạnh mẽ. Tôi nhớ ông chưa từng ốm trước khi vào bệnh viện này”, Mauricio kể.

Bác sĩ Souza khẳng định bà không liên quan tới cái chết của ông Negrao cũng như các bệnh nhân khác. Anh Mauricio cho biết, sau khi biết cảnh sát bắt Souza và 7 nghi phạm khác, anh và anh trai đã báo cáo sự việc với Cảnh sát chuyên về tội phạm y tế (Nucrisa).

“Giờ chúng tôi phải chờ đợi tới khi người tố cáo cuối cùng cung cấp lời khai, để quan tòa quyết định họ sẽ đưa vụ án ra ban bồi thẩm hay không”, Mauricio nói.

Giống như Mauricio, hơn 300 gia đình khác cũng đang chờ đợi một phán quyết.

Bệnh viện lớn nhất bang Parana đang cố gắng lấy lại hình ảnh sau bê bối. Ảnh: BBC

Về phía bệnh viện, các bác sĩ, y tá và nhân viên điều dưỡng đang cố gắng khôi phục niềm tin của công chúng.

“Tôi không thể dự đoán kết quả của cuộc điều tra. Bệnh viện đã trải qua một năm rất khó khăn và vẫn đang tiếp tục đối mặt với những thách thức. Chúng tôi đang nỗ lực cứu vãn hình ảnh của một bệnh viện từng tồn tại gần 60 năm", 




***************************


  "Người Hà Lội phúng điếu tướng Ngọ" ?




"Bên chính quyền  tuyển khóc mướn cho mình xin 1 chân.
Dạo này nghèo quá...."




SẮP CÓ ĐÁM TANG LỚN RỒI!








NHat Hung chuyển


****************************

Người ta thường nói đi làm ở Mỹ là đi cày! 
Nhưng có mấy ai phải vất vả như anh chàng làm công việc giúp đỡ ở phòng thử quần áo Walmart này chưa?
Gặp sức yếu như tôi thì nửa ngày là phải bỏ job. Trả lương bao nhiêu cũng bỏ. Kham không nổi.  Hao.
 
 

Vananh chuyển
*************************

2 trường hợp nhập viện vì “yêu” quá đà


Nhập viện vì lên đỉnh suốt 3 tiếng, nhập viện vì lần đầu làm chuyện ấy và đổ tường.


Nhập viện vì lên đỉnh suốt 3 tiếng

Người phụ nữ tên Liz đến từ bang Seattle ở Mỹ đã phải nhập viện vì đã lên đến đỉnh quá lâu, gần 3 tiếng đồng hồ. Chuyện “oái oăm” của chị được phát song trong chương trình truyền hình “Sex đã đưa tôi đến phòng cấp cứu” của kênh TLC ở Mỹ.

Chị Liz và bạn trai là Eric đã yêu nhau và sau đó hơn hai tiếng, chị vẫn đạt cực khoái mà không làm sao dứt. “Tôi nhảy lên nhảy xuống nhưng nó vẫn không hết. Tôi uống rượu nhưng vẫn không trấn tĩnh lại được. Tôi đã cố hết mọi thứ mà không hết được”.

Cuối cùng, hai người đã đến bệnh viện. 1 tiếng sau khi đến bệnh viện, Liz mới hết "lên đỉnh".

2 trường hợp nhập viện vì “yêu” quá đà - 1

Chị Liz và bạn trai là Eric

Nhập viện vì lần đầu "yêu" bạn gái

Sự việc xảy ra từ năm 2009, cách đây 4 năm.

Nặng tới 200kg nên Gregg Casarona đã làm đổ tường trong lần đầu tiên làm chuyện ấy với bạn gái và khiến cho cô bạn gái phải nhập viện. Gregg và Jen Gerakaris đã hẹn hò được một tháng và quyết định đi đến làm chuyện ấy. Tuy nhiên do chưa có kinh nghiệm nên chàng khổng lồ đã khiến bạn gái 50kg đập đầu xuyên qua tường tầng hầm và làm sập tường.

Sau đó Jen bị ngất và phải nhập viện. Hiện tại, cả hai đã chia tay và là bạn thân. Việc oái oăm cũng mới được phát sóng trong chương trình truyền hình “Sex đã đưa tôi đến phòng cấp cứu” của kênh TLC ở Mỹ. Đây là một chương trình dành cho lứa tuổi 13 ở Mỹ.

2 trường hợp nhập viện vì “yêu” quá đà - 2

Gregg và Jen Gerakaris

Hắc Sơn (Khampha.vn)



*****************************

5 người xui xẻo nhất thế giới


Có người không biết nên gọi mình là người đen đủi nhất hay là người may mắn nhất bởi chuỗi sự kiện "dở khóc dở cười".


Henry Ziegland: Bị giết bởi một viên đạn “cố chấp”

Henry Ziegland đã nghĩ rằng số phận buộc anh ta luôn phải lẩn trốn. Năm 1883, Henry kết thúc mối quan hệ với cô bạn gái, người đã tự tự do quá túng quẫn. Anh trai của cô gái đó đã rất tức giận và quyết định phải bắn chết Henry.

Người này tin rằng mình đã giết chết Ziegland nên quay sang tự chĩa súng vào đầu mình để kết liễu cuộc sống theo cô em gái. Nhưng không hiểu sao, Ziegland vẫn chưa chết!

Trên thực tế, viên đạn chỉ sượt qua mặt anh ta và găm vào một cái cây. Ziegland đã chắc chắn rằng mình là người may mắn nhất trên đời.

Một vài năm sau đó, Ziegland quyết định đốn cái cây mà trên đó vẫn còn găm viên đạn năm nào. Có vẻ khá là nguy hiểm khi Henry định làm nổ tung cái cây bằng mấy que thuốc nổ.

5 người xui xẻo nhất thế giới - 1

Một viên đạn “cố chấp” vẫn có thể giết người sau vài năm được bắn ra (Ảnh minh họa)

Kết quả, vụ nổ làm viên đạn bắn ra, găm thẳng vào đầu Ziegland, kết liễu cuộc đời của anh ta.

John Lyne: Trải qua 16 vụ tai nạn trong cuộc đời.

John Lyne có thể “được” coi là người xui xẻo nhất nước Anh. “John tai họa” đã phải trải qua đến tận 16 vụ tai nạn trong cuộc đời mình bao gồm: bị sét đánh, bị đá lở và 3 vụ đâm xe. “Tôi chẳng nghĩ ra lí do hay bất cứ một lý giải nào cả. Mọi thứ có thể còn tệ hơn nữa và có thể sẽ giết chết tôi nhưng nó cũng chẳng khiến tôi lo lắng là bao.”

5 người xui xẻo nhất thế giới - 2

John Lyne-ông vua của các vụ tai nạn

Cuộc đời ông Lyne cứ bị bao trùm bởi sự rủi ro, không may mắn. Ông ấy cũng là người gặp phải 2 vụ tai nạn cùng một lúc. Khi còn là một đứa trẻ, ông bị ngã khỏi chiếc xe ngựa. Khi còn là thiếu niên, ông bị ngã gãy tay khi đang trèo cây và trên đường đến bệnh viện thì chiếc xe chở ông gặp tai nạn, làm gãy đúng cái tay ấy nhưng ở chỗ khác. Ngày hôm ấy, là thứ sáu ngày 13.

William Post “đầy lộc” : Trúng giải xổ số nhưng bị tất cả mọi người đâm đơn kiện dẫn đến phá sản và chết

William Post “đầy lộc” đã thắng được 16,2 triệu đô la Mỹ (Gần 350 tỉ đồng) trong giải xổ số Pennsylvania năm 1988 nhưng bây giờ phải sống dựa vào trợ cấp xã hội. “Tôi chỉ ước chuyện đó chưa bao giờ xảy ra. Quả là một cơn ác mộng khủng khiếp”, Post nói.

Một người bạn gái cũ của Will đã thắng trong vụ kiện đòi chia sẻ phần thưởng của anh. Và đó cũng chẳng phải là vụ rắc rối duy nhất Will vướng phải. Một người anh trai của Will bị bắt vì đã thuê người giết anh hòng mong được thừa kế khoản tiền thưởng lớn đo.

Một người họ hàng khác cũng liên tục quấy rối Will cho đến khi anh buộc phải đồng ý đầu tư vào việc kinh doanh xe hơi và nhà hàng ở Sarasota, Fla., - hai khoản đầu tư đó đã chẳng mang về được đồng tiền lãi nào mà còn làm tăng sự căng thẳng giữa hai người họ hàng. Thậm chí đã có thời gian Post phải ngồi tù vì tội dùng súng bắn vào đầu một người đến đòi nợ. Chỉ trong một năm đó, anh ta đã nợ tổng công hơn 1 triệu đô la Mỹ (Hơn 20 tỉ đồng).

Post thừa nhận rằng anh ta là người vô tâm và ngu ngốc khi cố gắng làm hài lòng những người trong gia đình để rồi đến cuối cùng phải tuyên bố phá sản.

Hiện giờ Post đang sống một cuộc sống trầm lặng, yên ổn với 450 đô/tháng và trợ cấp lương thực. “Tôi đã hơn 65 tuổi và quá mệt mỏi rồi. Và tôi còn phải làm một cuộc phẫu thuật phình động mạch tim nữa. Xổ số chẳng có bất cứ ý nghĩa nào với tôi hết”, Post nói.

Cuối cùng, ông ta qua đời vào ngày 15 tháng 1 do một cơn suy hô hấp.

Frane Selak: thoát khỏi một đoàn tàu trật khỏi đường ray, một cái máy bay không cửa, một vụ đụng xe bus, một vụ xe bay vào lửa và 2 vụ tai nạn xe hơi khác…nhưng cuối cùng lại thắng giải xổ số 1 triệu đô la Mỹ!

5 người xui xẻo nhất thế giới - 3

Frane Selak không biết nên gọi mình là người đen đủi nhất hay là người may mắn nhất !?

Frane Selak (sinh năm 1929) là một giáo viên dạy nhạc người Croatia nổi tiếng vì thành tích thoát khỏi các vụ tai nạn khủng khiếp:

Năm 1962, Selak đang trên một chuyến tàu đi du lịch thì bất chợt tàu trật khỏi ray, rơi xuống dòng sông băng, giết chết 17 hành khách. Selak may mắn trốn thoát và chỉ bị gãy tay với một vài chỗ xây sát nhỏ.

Năm 1963, khi đang ngồi trên máy bay thì đột nhiên cánh cửa bị thổi bay, đẩy toàn bộ hành khách rơi xuống khỏi máy bay. Mặc dù 19 người khác bị chết nhưng Selak đã thoát chết một cách thần kỳ khi rơi xuống….một đống rơm và chỉ bị một vết thương nhỏ.

Năm 1966, Selak đang ngồi trên một chiếc xe bus thì cái xe xảy ra va chạm và rơi xuống sông làm 4 người chết. Selak “may mắn” thoát nạn.

Năm 1970, Selak may mắn nhảy khỏi xe ô tô trước khi một sự cố nổ bình xăng làm chiếc xe chìm trong biển lửa.

Năm 1973, một vụ nổ xe khác đã không thể giết nổi Selak mà chỉ làm cho ông này…cháy tóc.

Năm 1995, bị đâm bởi một cái xe bus và một lần nữa may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Năm 1996, tránh một chiếc xe tải trong lúc lái xe, Selak may mắn bám trụ lại trên cành cây và nhìn chiếc xe của mình phát nổ cách 90m dưới chân.

Năm 2003, Selak thắng được 1 triệu đô giải xổ số Croatia và ông này đã tuyên bố rằng “Tôi biết là Chúa đang dõi theo tôi suốt những năm tháng vừa qua”

Ann Hodges: Người đầu tiên bị…sao băng rơi vào đầu

5 người xui xẻo nhất thế giới - 4

Bà Ann cùng với “viên đá” đến từ vũ trụ

Ann Elizabeth Hodges (1923-1972) sống ở Sylacauga, bang Alabama, Mỹ được ghi nhận là người đầu tiên bị sao băng rơi trúng người. Ngày 30 tháng 11 năm 1954, bà này đang say giấc nồng trên sô pha trong phòng khách thì một viên sao băng cỡ chùm nho rơi thẳng vào nhà, xuyên qua mái. Nó nảy tung lên rồi va vào cái đài làm nó bị hỏng, rồi tiếp tục đập vào cánh tay và hông của bà Ann khiến bà bị thâm tím nhưng vẫn có thể đi được.

Thiên thạch này rơi xuống kéo theo sau một quả cầu lửa lớn được nhìn thấy ở 3 bang trên nước Mỹ. Vì là vụ va chạm đầu tiên của thiên thạch rơi xuống làm bị thương một người nên nó nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Lực lượng hàng không Mỹ đã gửi hẳn một chiếc trực thăng đến lấy viên đá thiên thạch đó nhưng chồng bà Ann là ông Eugene đã quyết định đem bán nó đi với giá 5 nghìn đô với lí do…để lấy tiền sửa nhà.

 Nhưng rốt cuộc do sự “quan tâm” của công chúng mà họ đã không bán được nó và cuối cùng thì bà Ann đã quyên tặng nó cho Bảo tàng lịch sử tự nhiên của bang Alabama.

Viên đá nặng 4 kg và hiện đang được trưng bày ở trường Đại học Alabama.

Hải Yến (Khampha.vn


*************************

Myanmar: Phát hiện khối đá quý khổng lồ 50 tấn


Hiện quân đội Myanmar đã cử binh sĩ tới canh gác khối đá quý khổng lồ này cho đến khi khai thác xong.


Ngày 21/2, chính phủ Myanmar cho biết họ vừa phát hiện một khối đá quý khổng lồ nặng tới 50 tấn nằm lộ thiên tại một khu vực ở phía bắc nước này, và họ đã cử nhiều binh sĩ tới đây để bảo vệ khối đá.

Khối đá quý khổng lồ này được các phu đào đá địa phương phát hiện tại một khu vực có rất nhiều đá quý ở Hpakant cách đây một tuần, tuy nhiên vì khối đá này nằm nửa nổi nửa chìm trên mặt đất nên họ vẫn chưa biết kích thước chính xác của nó.

Ông Lajun Ngan Seng, Tỉnh trưởng tỉnh Kachin cho biết nhiều chuyên gia cho rằng khối đá này có thể lớn tới 5,5 mét và có trọng lượng tới 50 tấn.

Myanmar: Phát hiện khối đá quý khổng lồ 50 tấn - 1

Khối đá quý khổng lồ có trọng lượng ước tính lên tới 50 tấn (Ảnh minh họa)

Vị tỉnh trưởng này tiết lộ: “Hiện khối đá này đang được các binh sĩ canh gác, và sau khi khai quật khối đá này xong, chúng tôi sẽ quyết định nên làm gì với nó.”

Myanmar là một trong những quốc gia giàu trữ lượng đá quý nhất thế giới, và phần lớn nguồn tài nguyên quý giá này nằm ở vùng núi Kachin, nơi tranh chấp quyết liệt giữa lực lượng chính phủ và quân nổi dậy thiểu số trong hơn 50 năm qua.

Một lượng lớn đá quý có chất lượng tốt nhất ở Myanmar đã bị khai thác trộm và buôn lậu qua biên giới với Trung Quốc.

Khu vực Hpakant đã bị chính phủ cấm khai thác đá quý quy mô lớn kể từ năm 2011 do những cuộc đụng độ quyết liệt giữa quân đội chính phủ và quân nổi dậy thuộc lực lượng Kachin Độc lập. Tuy nhiên các phu đá và dân địa phương với trang bị thô sơ và thậm chí là tay không vẫn không ngừng tìm kiếm vận may tại vùng đất này.

Ông Dwut Lar, một giáo sĩ địa phương có quan hệ với phe nổi dậy cho biết chính phủ và quân nổi dậy đang thảo luận về phương án chia chác khối đá quý khổng lồ này. Ông này nói rằng chính phủ đề xuất chia cho quân nổi dậy 10% giá trị của khối đá, song phe nổi dậy từ chối vì cho rằng mức chia này quá thấp.

Trí Dũng (Theo ABC) (Khampha.vn


*****************************

Vì sao kiều nữ Hải Dương đột ngột bay về Mỹ ngày 29 Tết?


Vì sao kiều nữ Hải Dương đột ngột bay về Mỹ ngày giáp Tết mà không đón năm mới tại Việt Nam là câu hỏi được nhiều người quan tâm đến vụ việc đặt ra?

Sau một thời gian trở về Việt Nam để làm rõ về tin đồn cưỡng dâm hàng loạt tài xế taxi, "kiều nữ Hải Dương" - chị Phạm Thị Thanh Ngọc (phường Bình Hàn, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương) đã đột ngột bay về Mỹ vào ngày 29 Tết. 

Từ đó, nhiều câu hỏi đã được đặt ra đối với người phụ nữ có biệt danh "kiều nữ Hải Dương” gây xôn xao dư luận những ngày qua.

kiều nữ, Hải Dương, về Mỹ, 29 Tết

Chị Phạm Thị Thanh Ngọc (Ảnh: Tuổi trẻ)

Trao đổi với PV, ông Phạm Ngọc C. (bố đẻ chị Ngọc) cho biết: “Mặc dù sắp Tết rồi nhưng Ngọc vẫn quyết định bay về Mỹ không đồng nghĩa với việc bỏ qua mọi chuyện thị phi về mình. Sau ít ngày vào TP. HCM để trao đổi công việc với luật sư bảo vệ quyền lợi, Ngọc cũng đã về nhà nói lại với vợ chồng chúng tôi là vẫn giữ nguyên quan điểm cần phải làm rõ tác giả, tờ báo đã đưa tin bịa đặt, sai sự thật ấy nhằm mục đích gì?”

Cũng theo ông C., trước khi bay về Mỹ tình hình sức khỏe của chị Ngọc có khá hơn khi mới về Việt Nam, nhưng tinh thần vẫn còn khá nặng nề.

“Chúng tôi cũng đã bảo Ngọc ở nhà ăn Tết cùng gia đình nhưng con bé nói đã đặt vé về Mỹ gấp để giải quyết công việc và tiện chăm lo cho gia đình, con cái ở bên ấy. Ngọc nói thế chúng tôi cũng không giữ nữa và để Ngọc về bên đó có thêm thời gian nghỉ ngơi, bình phục sức khỏe. Đầu óc, tâm trí lúc ấy cũng không còn nghĩ đến Tết nhất gì nữa, chứ cứ ở Việt Nam như vậy thấy nặng nề lắm. Mọi chuyện của Ngọc ở Việt Nam đã ủy quyền cho luật sư cả rồi” - ông C. chia sẻ.

Chiều 18/2, trao đổi với PV, luật sư Hoàng Cao Sang (Trưởng Văn phòng Luật sư Hoàng Việt Luật, Đoàn Luật sư TP.HCM), người bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho chị Ngọc xác nhận có nhận được ủy quyền liên quan đến vụ việc “cưỡng dâm tài xế taxi” đối với thân chủ của mình.

“Vì lý do gia đình nên chị Ngọc đã bay về Mỹ từ trước Tết vừa qua và có ủy quyền cho tôi và một luật sư nữa ở Hà Nội tiếp tục theo kiện tờ báo đã thông tin sai sự thật về thân chủ của chúng tôi” - luật sư Sang cho hay.

Cũng theo luật sư Sang, mới đây ông cũng đã có buổi làm việc với Công an tỉnh Hải Dương để tìm hiểu về quá trình điều tra vụ việc.

“Trong buổi làm việc mới đây với Công an tỉnh Hải Dương thì mọi việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, xác minh, làm rõ các “bị hại” - nhân vật trong bài báo nêu. Việc này chúng tôi sẽ tiếp tục theo sát để đưa sự việc này ra ánh sáng", ông Sang cho biết.

Còn đối với tờ báo đã đăng tải thông tin sai sự thật, sau khi nhận được phản ánh của thân chủ tôi nhưng vẫn không có động thái gì mà còn cho rằng các bài báo không nói về thân chủ tôi, đấy là việc của họ. 

Việc khởi kiện báo này, chúng tôi sẽ tiến hành sẽ nộp đơn khởi kiện trong tháng 2 này” - luật sư Sang thông tin thêm.

(Theo Tri thức trẻ)




*********************

Cả đêm tra tấn người yêu cũ bằng những trò man rợ

Trung khi lấy lời khai còn “chỉ giáo” cảnh sát “dạy vợ từ thưở bơ vơ mới về”

Gã thanh niên hai mươi tám tuổi, tự cho mình cái “quyền” tra tấn man rợ cô gái khi phát hiện cô có "tình mới". Tang vật thu giữ được là chiếc điện thoại quay cảnh nạn nhân khỏa thân và bị hành hạ; cây kéo thủ phạm buộc nạn nhân cắt hết quần áo của mình…

Sau khi thu giữ đầy đủ chứng cứ gồm chiếc điện thoại quay cảnh nạn nhân khỏa thân và bị hành hạ; cây kéo thủ phạm buộc nạn nhân cắt hết quần áo của mình, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã khởi tố, bắt tạm giam bốn tháng với đối tượng Nguyễn Viết Trung (SN 1985, ngụ đường Mai Lão Bạng, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) về bốn hành vi “Hiếp dâm”, “Bắt giữ người trái phép”, “Làm nhục người khác” và “Hủy hoại tài sản”.

Nhìn lại câu chuyện, nhiều người vẫn không khỏi cảm thấy kinh hoàng về những hành vi man rợ của gã thanh niên. Câu chuyện cũng là bài học cho các cô gái trẻ trong sự lựa chọn bạn đời cho mình.

Đêm trắng tra tấn bạn tình bằng nhiều trò quái dị

Tối ngày 17/12, N.T.U. (SN 1988, quê huyện Tiên Phước, Quảng Nam, tạm trú đường Hồ Xuân Hương, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn) rời nơi làm việc, nhờ bạn trai đưa về nhà trọ.

Người bạn vừa khuất bóng, U. định bước vào nhà, bất ngờ bị bạn trai cũ tên Trung từ bên kia đường lù lù tiến lại. Không thèm nói một câu, Trung xông vào mạt sát và đánh đập U. vì cái tội “dám đi với thằng khác”.

Bị bạn trai đã chia tay ghen vô lối, nhưng U. cũng không dám phản ứng, chấp nhận cho Trung vừa tát tai, vừa lôi mình vào phòng. Để U. khiếp sợ, Trung cầm chiếc quạt điện đập vào tường uy hiếp, rồi bắt cô gái ngồi xuống “khai toàn bộ quá trình đi chơi với thằng khác”.

 

Quần áo của nạn nhân bị Trung bắt cắt, vứt ra ngoài vườn  

Thấy U. run lập cập phủ nhận “không phải bạn trai, chỉ là đồng nghiệp đưa về”, Trung liền ép nạn nhân lên xe để mình chở đi. Trước thái độ hung hăng của Trung, quá sợ hãi, cô gái răm rắp nghe theo.

Trung chạy xe máy chở U. đến một khách sạn tại phường Khuê Mỹ (quận Ngũ Hành Sơn). Tại đây, thuê phòng xong, Trung lôi cô gái vào giường và tiếp tục đánh. Chừng như chưa hả dạ, thấy nhiệt độ ngoài trời đang rất thấp, Trung yêu cầu nạn nhân cởi bỏ hết quần áo, bắt ra đứng ngoài lan can của khách sạn trong tình trạng khỏa thân, lấy điện thoại iPhone 4 của U. quay lại cảnh cô gái đang khỏa thân, đứng co ro trong gió rét.

Chừng hơn 30 phút hành hạ ở khách sạn, Trung yêu cầu cô gái mặc lại quần áo vào rồi xuống trả phòng.

Tưởng đã thoát, nhưng cô gái lại bị Trung hành hạ theo kiểu mới. không muốn người khác phát hiện, Trung chở U. về nhà mình, dẫn lên thẳng phòng ngủ ở tầng hai rồi tiếp tục đánh.

Một lần nữa, Trung lại buộc U. cởi bỏ hết quần áo đang mặc trên người, còn dùng kéo cắt tóc của cô gái. Người yêu cũ đang trong tình trạng khỏa thân, Trung múc nước lạnh dội lên người rồi bật quạt hướng về người cô gái, chửi rủa luôn miệng: “Dám đi chơi với thằng khác hả, cho cô biết thế nào là cái lạnh để khỏi ra đường nữa nghe chưa”.

Mặc cô gái khóc lóc, quỳ lạy van xin thảm thiết, Trung vẫn không tha, còn bắt nạn nhân bước đến bức tường gần đó để mình dùng điện thoại di động quay lại “lưu giữ kỷ niệm”. Cô gái khỏa thân run cầm cập giữa đêm đông, nước mắt lưng tròng, lại phải vừa hát, vừa làm những động tác uốn éo như Trung yêu cầu.

Chưa hết, Trung lôi cô gái lên giường bắt quan hệ tình dục với mình và ghi hình lại. Thỏa mãn hành vi thú tính, Trung đưa cho cô gái chiếc quần đùi và áo thun mỏng, bắt cô gái cầm lái chạy xe chở mình quay về phòng của U.

Tại phòng trọ, Trung lấy quần áo của U ra, buộc cô gái dùng kéo cắt hết những bộ nào đã từng mặc đi chơi với người con trai khác, rồi gói lại vứt ra ngoài vườn.

Rạng sáng, kẻ cuồng ghen xốc nách, lôi cô gái ra xe quay ngược về nhà mình, giữ U. ngủ lại đây. Sáng hôm sau tỉnh giấc, Trung tiếp tục đánh một trận, buộc U. phải quan hệ tình dục tiếp.

Kết thúc đêm tra tấn, Trung mới chở nạn nhân về phòng trọ, không quên buông lời đe dọa: “Cấm đi chơi với người khác, cấm nói với ai, nếu không anh qua, giết chết”.

Trong tình trạng quần áo tả tơi, bị đánh bầm dập, U. thất thểu bước vào phòng, mượn điện thoại gọi cho người thân, kể lại mọi việc. Tức tốc có mặt, gia đình dẫn nạn nhân lên Công an quận Ngũ Hành Sơn trình báo.

“Tình sử” bạo lực

Lấy lời khai nhanh, cảnh sát được biết trước đây nạn nhân và Trung có thời gian dài yêu nhau nhưng sau đó đã chia tay. Thế nhưng mỗi lần U. đi chơi với ai khác, Trung đều tỏ ra bực tức, khó chịu, nhiều lần đánh cô rất dã man. Nhận định vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Lãnh đạo Công an quận Ngũ Hành Sơn đã chỉ đạo điều tra viên nhanh chóng vào cuộc.

 

Kéo, tóc, điện thoại mà thủ phạm dùng để hành hung, hủy hoại tài sản, quay video làm nhục nạn nhân  

Khám nghiệm hiện trường, kết hợp cùng nhiều chứng cứ khác, nhận thấy lời trình báo của nạn nhân đúng sự thật, đầu giờ chiều cùng ngày, cảnh sát đã bắt giữ Trung khi đối tượng đang trên đường đi làm. Đưa về trụ sở, ban đầu, Trung tỏ vẻ ngạc nhiên không hiểu sao mình bị bắt. Nhắc đến tên U., đối tượng liền tái sắc mặt, thẫn thờ: “Tôi có quá tay”.

Hai năm trước, Trung tình cờ quen biết U. tại quán cắt tóc của mình. Say mê trước vẻ đẹp của cô gái xứ Quảng, Trung ngỏ lời yêu. Do thời điểm này Trung đã có người yêu, hai bên gia đình cũng tổ chức lễ đính hôn, nên Trung khai “với U., chỉ có ý định “cặp cho vui””.

Về sau, biết sự thật này, U. chủ động chia tay. Trung tham lam không muốn điều đó nên cả hai vẫn dùng dằng chưa dứt khoát. Cũng khoảng thời gian này, Trung bộc lộ rõ bản chất luôn hung hăng, thường xuyên dùng vũ lực để kiểm soát U.

Tìm hiểu ở địa phương, ai cũng biết đối tượng Trung tính tình rất nóng nảy, luôn bắt người khác phục tùng theo ý mình. Đã không ít lần hàng xóm chứng kiến cảnh Trung quát tháo ầm ĩ, rượt đuổi cả... đấng sinh thành chỉ vì đi làm về mà chưa có cơm nước.

Vì ba mẹ đều câm điếc, lại già cả nên Trung mặc sức quậy phá, thường xuyên dẫn bạn bè về nhà tụ tập ăn nhậu. Với bạn gái, kể cả người vợ sắp cưới (không phải U.), đối tượng có phần suy nghĩ bệnh hoạn, luôn đề cao bản thân, cho mình cái quyền được “phán quyết” nên hành xử rất thô lỗ, nhiều lần còn đánh các cô ngay trong nhà mình, trước mặt bạn bè…



************************************


Nguyên Nhân Các Vùng Nông Thôn Đẻ Nhiều Là Do Tắt Đèn "Đi Ngủ" Sớm!



1925286_1424797714431394_493818243_n.png1779817_1425225511055281_11592065_n.jpg1796639_1423974454513720_1042746162_n.png1921958_1425205634390602_1797731916_n.png1779244_1425182041059628_1987279211_n.jpg1911904_1424942757750223_1952639373_n.png1959512_1425140631063769_389481156_n.png1797588_1425125197731979_1099580070_n.png1609859_1425241494387016_617451666_n.png
 
 
Tờ rốt!
 
1925351_1424973341080498_1835919170_n.jpg



*********************************

Hình ảnh "không thể mê" và " bá đạo " của nữ sinh và các cô gái Việt


Rất nhiều khoảnh khắc “khó đỡ” của các nữ sinh, cô gái Việt được cộng đồng mạng chia sẻ, phản ánh nhiều mặt trái, không đẹp của đời sống giới trẻ hiện nay.
khongtheme38-1378090511611.jpg
Tự hào vì em “không mặc quần”?


khongtheme29-1378090511526.jpg
Lái xe thế này mới “chất”?!
Nh%C6%B0+1+th%C3%B3i+quen.jpg
Như một thói quen
 

khongtheme60-1378090511565.jpg
“Đẳng cấp” là em phải biết rít thuốc lào!


khongtheme30-1378090511541.jpg
“Cố đấm ăn xôi”


khongtheme37-1378090511555.jpg
Trước khi “lập nghiệp” thì phải… hớ hênh!


khongtheme45-1378090511587.jpg
Tứ nữ bất… hảo.


khongtheme47-1378090511629.jpg
Trò “rẻ tiền” bậc nhất trên Facebook: Câu like bằng nude.


khongtheme46-1378090511700.jpg

Chân ngắn cố khoe chân “dài”.


khongtheme57-1378090511761.jpg
Lại mốt “không quần”!


khongtheme34-1378090511737.jpg
Tóc dài, kiếm cũng dài!


khongtheme35-1378090511659.jpg
“Bay” đêm.
1378230301713.jpg
Mốt mới: SH, lưng trần!


120314bai1a1-1378189407156.jpg
Đi ăn hỏi về tranh thủ tạo dáng khoe…

1335232398-02-1378192526832.jpg
Lại mốt “mặc quần như không”.

298teen-viet-kho-do11-oyuk-1378192916270.jpg

Khoe vàng khoe luôn…
kienthuc-congdongmang-anhkhodo31-2-bmla-1378193356511.jpg
Đống rác cũng không “tha”.


 

kienthuc-congdongmang-anhkhodo-35-8-zzxa-jpg-1378192944879.jpg
Lại là thế hiểm với áo dài

 
kienthuc-congdongmang-anhkhodo-35-9-rlfi-jpg-1378192959613.jpg
Chơi cầu tuột?
 

kienthuc-congdongmang-gioitrekhodo-7-gjas-jpg-1378193031709.jpg


****************************

Nét đẹp địa trung hải

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile

******************************************

Những phát minh độc nhất vô nhị


nhung_phat_minh_doc_nhat_vo_nhi_1_jpg0.jpg
Tuyết rơi không thể khiến bố ngừng tập thể dục.

nhung_phat_minh_doc_nhat_vo_nhi_2_jpg1.jpg
Công cụ hữu hiệu khi trời tuyết.

nhung_phat_minh_doc_nhat_vo_nhi_3_jpg2.jpg
Ấm điện có một không hai.

nhung_phat_minh_doc_nhat_vo_nhi_4_jpg3.jpg
Cách sửa đồng hồ vỡ.

nhung_phat_minh_doc_nhat_vo_nhi_5_jpg4.jpg
Vòi tắm bá đạo.

nhung_phat_minh_doc_nhat_vo_nhi_6_jpg5.jpg
Không có nến thì ta dùng thuốc.

nhung_phat_minh_doc_nhat_vo_nhi_7_jpg6.jpg

nhung_phat_minh_doc_nhat_vo_nhi_8_jpg7.jpg
Một công đôi việc.

nhung_phat_minh_doc_nhat_vo_nhi_9_jpg8.jpg
Đèn pha siêu sáng.

nhung_phat_minh_doc_nhat_vo_nhi_10_jpg9.jpg
Quạt hơi nước chăng?

nhung_phat_minh_doc_nhat_vo_nhi_11_jpg10.jpg
Đá lạnh cực chất.

nhung_phat_minh_doc_nhat_vo_nhi_12_jpg11.jpg
Thời trang cho cún.



*****************************


Chờ đợi 23 năm để có gương mặt mới


Ayan Mohamed đeo khăn trùm đầu để che mặt, nhưng không phải vì các lý do tôn giáo mà để che giấu gương mặt dị dạng của cô.

Gương mặt dị dạng của Mohamed.
Gương mặt dị dạng của Mohamed.

"Cô ấy mang nó để che đi gương mặt dị dạng. Cô ấy đeo khăn vì sợ mọi người sẽ nhìn chằm chằm, trẻ con có thể khóc thét. Chẳng dễ nhìn chút nào", bà Edna Adan Ismail, một cựu quan chức vùng lãnh thổ Somaliland thuộc Somali cho biết.

Bà Ismail đã thành lập bệnh viện phụ sản đầu tiên trong khu vực, Bệnh viện đại học Edna Adan. Nơi này giờ đây là một bệnh viện đa khoa bận rộn, chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người.

Trong suốt 11 năm qua, bà Ismail đã tìm kiếm sự trợ giúp để chỉnh sửa lại khuôn mặt cho Mohamed, vốn bị biến dạng vì một mảnh bom trong cuộc nội chiến Somali. Khi bị thương, Mohamed chỉ mới 2 tuổi.

Ismail năm nay đã 25 tuổi và cô không thể nhắm được mắt phải. Thức ăn rơi xuống từ lổ hổng trên má khi cô cố gắng ăn. Từ lâu, Ismail đã quen với những cái nhìn chằm chằm và những câu hỏi dò xét.

"Điều khó khăn nhất đối với cô ấy là khi ai đó hỏi đã có chuyện gì xảy ra với gương mặt cô ấy vậy", bà Ismail cho biết.

"Điều đó làm tôi bị tổn thương", Mohamed tâm sự.

Bà Ismail và Mohamed đã tham dự một cuộc họp báo ở Brisbane, Úc, một thành phố hiện đại nằm cách xa 10.000 km so với quê nhà của Mohamed và con gái tại Burao, phía tây bắc Somaliland tại Sừng châu Phi. Con gái Mohamed, Marwa, giờ đây cũng mới 2 tuổi, bằng tuổi Mohamed khi cô hứng chịu nỗi đau kinh hoàng.

Tiến sĩ phẫu thuật răng hàm mặt John Arvier từ Bệnh viện Wesley (Úc) đã kiểm tra mức độ tổn thương đối với gương mặt của Mohamed và những điều mà một nhóm các chuyên gia sẽ làm để chỉnh sửa lại gương mặt cho cô hoàn toàn miễn phí.

"Điều quan trọng là Mohamed mất hầu hết mô ở giữa mặt, toàn bộ phần hàm trên và hầu hết gương gò má và vòm miệng", Tiến sĩ Arvier nói.

"Cuộc phẫu thuật sẽ bao gồm việc sửa lại vành hốc mắt. Sau đó, phần mô bị mất sẽ được thay bằng cơ lấy từ dưới xương gò má và cạnh đầu".

Da được lấy từ tay sẽ được dùng để cấy ghép vào mặt và một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ sử dụng sụn từ tai để dựng lại mũi cho Mohamed. Sau đó, công tác chỉnh sửa răng toàn diện sẽ được thực hiện để tìm lại nụ cười bình thường cho cô.
 
Nói qua tấm khăn trùm đầu, Mohamed đã bày tỏ sự tự tin vào nhóm bác sĩ phẫu thuật. "Tôi rất tin tưởng. Tôi không lo lắng gì cả".
 
Mohamed sẽ trải qua cuộc phẫu thuật vào cuối tuần này.
Mohamed sẽ trải qua cuộc phẫu thuật vào cuối tuần này.

Bà Ismail nói thêm: "Cô ấy là một phụ nữ dũng cảm. Cô ấy đã sống với gương mặt như vậy quá lâu rồi... Cô ấy khá thoải mái trước cuộc phẫu thuật".

Bà Ismail lần đầu được nghe về câu chuyện của Mohamed khi mẹ cô tới bệnh viện của bà vài lần để tìm kiếm sự trợ giúp. Khi đó, Bệnh viện đại học Edna Adan mới mở cửa được hơn 1 năm và không có đủ khả năng để xử lý các vấn đề phức tạp của Mohamed.

Ismail đã nói với nhiều người về các vết thương của Mohamed và một trang web đã được xây dựng. Các bức ảnh về Mohamed đã được chụp. Và kể từ khi các hình ảnh được tải lên Youtube hồi năm 2009, một video kêu gọi sự trợ giúp cho Mohamed đã thu hút hơn 2 triệu người xem.

2 năm trước, một nhóm từ thiện tại Úc đã gặp Mohamed và hứa sẽ đưa cô tới Úc để phẫu thuật. Nhưng điều đó không hề dễ dàng.

Không có dịch vụ bưu chính tại Somaliland, vì vậy một điều đơn giản như gửi một bức thư cũng cần sự trợ giúp từ bên ngoài. Và lúc cần phải đi, Mohamed phải di chuyển hàng trăm km tới thủ đô Addis Ababa của Ethiopia để kiểm tra và chụp cắt lớp.

Và khi các khó khăn về y tế dường như đã được giải quyết ổn thỏa thì chính phủ Úc lại từ chối đơn xin visa của Mohamed. Úc là quốc gia thứ 2 từ chối cấp visa cho cô vì các vết thương dường như không đe dọa tới tính mạng.

"Vì đây không phải là bệnh ung thư, bệnh tim hoặc một căn bệnh có thể giết chết cô ấy ngay tức thì. Tôi đoán rằng ai đó có thể đánh giá tình trạng không đe dọa tới tính mạng", bà Ismail nói.

"Nhưng khi khi bạn là một phụ nữ trẻ, điều gì đe dọa tính mạng hơn là không có gương mặt bình thường?", bà Ismail nhấn mạnh.

"Lời từ chối visa đầu tiên là từ Mỹ và điều đó thật khó khăn. Khi visa bị từ chối lần thứ 2 tại Úc, chúng tôi nghĩ không ai sẽ có đủ can đảm để nói điều này với Mohamed", Ismail nói.

Cuối cùng, Úc cũng đã cấp visa cho Mohamed để cô tới Bisbane.

Mohamed sẽ trải qua cuộc phẫu thuật vào thứ 7 này. Quá trình bình phục có thể mất nhiều tuần, thậm chí nhiều tháng. Khi các vết sẹo lành, Mohamed hi vọng có thể để mặt trần nhìn thế giới lần đầu tiên mà không phải che giấu.

"Cô ấy nói cô ấy mong chờ để được bỏ khăn trùm mặt và có gương mặt giống tất cả những người khác", bà Ismail nói.

Trần Hải
Tổng hợp




*************************************

Vẻ đẹp "nóng bỏng" của tân Hoa hậu Quốc tế 2013


Bea Rose Santiago năm nay 22 tuổi. Cô sinh ra tại Cataingan, Masbate ở Bicol, Philippines, trong một gia đình có 3 anh chị em và cô là chị cả. Từ nhỏ cô được ông bà mình nuôi dưỡng. Đến  năm 15 tuổi, Bea Rose cùng với gia đình sang Canada sinh sống. Tại đây cô bắt đầu con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp bằng việc ký hợp đồng với công ty thời trang Elite.



Trước khi lên ngôi Hoa hậu Quốc tế 2013, Bea đã từng đại diện cho Philippines tham gia cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế của năm 2012, và lọt top10 cuộc thi. Sau đó, cô tiếp tục tham gia vào cuộc thi Binibining Pilipinas (cuộc thi Hoa hậu lớn nhất Philippines) và giành danh hiệu Binibining Pilipinas International để đại diện cho Philippines đến với cuộc thi Hoa hậu quốc tế vừa diễn ra tại Nhật Bản.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của Hoa hậu Quốc tế 2013:






















H.Anh



**************************

Trốn tù để được gặp bạn gái trong ngày Valentine


Văn phòng Pinal County Sheriff cho hay tù nhân có tên Joseph Andrew Dekenipp đã bị bắt trở lại trại giam chỉ một vài giờ sau khi anh ta trốn khỏi nhà tù trung tâm vào thứ 6 (14/2).


Chân dung "tù nhân si tình", Joseph Andrew Dekenipp

Nhà chức trách cho biết anh này đã nhận một vài sự chăm sóc về  y tế do những vết thương dính phải khi trèo qua hàng rào sắt.  

Theo báo cáo của Arizona Republic, người đàn ông 40 tuổi này đã bị bắt bất ngờ sau khi vừa đến quán ăn Coolidge, nơi anh ta hẹn gặp người yêu của mình. Coolidge cách Phoenix 56 km về phía đông nam.

Dekenipp đã phải ngồi tù từ 10/1 vì tội ăn cắp phương tiện, cướp đoạt tài sản và không có giấy phép lái xe. Giờ đây, anh này sẽ còn bị cáo buộc thêm tội vượt ngục.

Đặng Vũ
Theo NYPost



***************************

Bộ đôi: Chó và người khi bé và khi lớn


Cùng 1 chú chó nhưng chụp ảnh lúc bé vào sau 5 tuần.
10 năm trước và 10 năm sau


Chỉ sau 7 tuần đã khác

Đây là khoảng cách 17 năm của chú rùa

Mới đó mà đã qua 6 tháng, chú mèo nom xinh gái hẳn.

16 năm (1995-2011)

14 năm

Khoảng cách 5 tháng

6 tháng đã qua


Chỉ có 3 tuần mà nom đã khác hẳn.


4 năm

17 năm

12 năm

3 năm

1 năm

6 tuần

1 năm

3 tuần

10 năm
Источник: www.boredpanda.com


http://toithichdoc.blogspot.com/2014/02/bo-oi-cho-va-nguoi-khi-be-va-khi-lon.html
********************************

Tình nguyện nhảy vào chuồng làm mồi cho hổ


Yang Jinhai, 27 tuổi, cảm thấy những con hổ trong vườn thú không được sống một cuộc sống đầy đủ khi bị giam ở vườn thú. Thêm vào đó, bản thân anh cũng đang có một cuộc sống không hạnh phúc, vì vậy anh đã tự hiến thân mình làm mồi cho lũ hổ.



May mắn cho anh Yang là những con hổ Bengal này dường như không đói và chúng chỉ cào và cắn anh trước khi anh được cứu bởi các nhân viên bảo vệ.

Một nhân chứng nói: “Anh ta đã đã trèo từ bên ngoài vào lồng, lúc đó tôi đã đoán bầy hổ sẽ lập tức vồ lấy anh ta. Tuy nhiên, 2 con hổ dường như thấy sợ hơn là tức giận và một con hổ cái còn bỏ đi”.


Con hổ mới chỉ kịp cắn và cào rách quần áo anh trước khi các nhân viên bảo vệ can thiệp


Anh Yang thậm chí còn trêu chọc để làm lũ hổ cắn mình. Cuối cùng, con hổ đực đã tấn công anh, tuy nhiên, nó mới chỉ kịp cắn và cào rách quần áo trước khi các nhân viên bảo vệ đánh thuốc mê con hổ và cứu anh ra ngoài.

Những người nhà của anh Yang cho biết anh đã bị chấn động tâm lí trong một thời gian dài. Hiện tại, anh đã được đưa về nhà để điều trị.

Đặng Vũ
Theo Metro



*****************************


Cô gái mọc râu quai nón như đàn ông


Harnaam Kaur mắc hội chứng buồng trứng đa nang từ năm 11 tuổi, khiến gương mặt bỗng nhiên xuất hiện râu, không chỉ vậy, tóc cũng mọc rất nhanh và lông ở ngực và cánh tay cũng rậm không kém gì đàn ông.


Kaur giờ đã rất tự tin với vẻ ngoài của mình

Điều này khiến cô gái vô cùng tự ti, thậm chí không dám bước chân ra đường và bị doạ giết bởi một vài kẻ trên mạng.

Tuy nhiên, Kaur đã quyết định theo đạo Sikh vào năm 16 tuổi, đây là tôn giáo không cho phéo người theo đạo được cắt tóc hay cạo râu.



Cô gái nói: “Tôi sẽ không bao giờ nhìn lại và cạo râu hay cắt tóc bởi vì đây chính là thứ mà Chúa đã ban cho tôi. Tôi rất hạnh phúc về điều đó. Tôi cảm thấy mình nữ tính hơn, gợi cảm hơn. Tôi đã học được cách yêu bản thân mình và không có gì có thể lay chuyển tôi”.


Kaur và em trai, Gurdeep Singh, 18 tuổi

Kaur đã dũng cảm đưa những chia sẻ của mình lên Youtube để nhiều người phụ nữ khác có cùng hoàn cảnh tương tự đỡ tự ti hơn. Việc này khiến cô nhận được rất nhiều lời đe doạ tuy nhiên cũng có rất nhiều tin nhắn tích cực từ phụ nữ thậm chí một vài người đàn ông còn tỏ lời cầu hơn với cô.

Đặng Vũ
Theo Mirror




*****************************************

Có nhiều hình...bác hồ

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


*************************************

Bàn ra tán vào (1)

Cu Tèo
Đúng là album hình bác hồ !!! Trông tởm quá !

----------------------------------------------------------------------------------

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 22 - 02-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Ayan Mohamed đeo khăn trùm đầu để che mặt, nhưng không phải vì các lý do tôn giáo mà để che giấu gương mặt dị dạng của cô.


**************************************

ẢNH KHỎA THÂN ĐẸP DÃ MAN

Ngắm gái xinh chụp bán nuy giữa khung cảnh hương đồng gió nội gợi thật nhiều cảm xúc. 

Dưới đây là một vài shoot hình của em gái 18+ xinh xắn khiến người xem mê mẩn.
Trẻ trung năng động, dịu dàng, căng đầy sức sống

Ảnh gái đẹp khỏa thân giữa cánh đồng ở vùng quê hương sông nước miệt vườn
Đẹp tuy khỏa thân toàn bộ nhưng không lộ liễu.

Hương đồng gió nội chẳng sai

Trẻ trung năng động, dịu dàng, căng đầy sức sống

Trái cấm ảnh khỏa thân tuyệt đẹp


Đỉnh cao nghệ thuật Nuy là đây chụp rất nghệ thuật

Sưu Tầm



****************************

Cận cảnh sân bay tốt nhất thế giới

Ngoài thiết kế tuyệt đẹp với nhiều cây xanh, sân bay Changi có nhiều tiện nghi đặc biệt như vườn bướm, bể bơi trên mái, rạp chiếu phim, khách sạn, spa và khu vui chơi trẻ em.

Sân bay quốc tế Changi của Singapore là trung tâm vận chuyển hàng không lớn, phục vụ hơn 135.000 khách mỗi ngày. Changi mới đây được tặng danh hiệu sân bay tốt nhất thế giới từ hãng xếp hạng sân bay và hãng hàng không Skytrax.

Sân bay Changi được thiết kế mở, luôn tràn ngập không khí tự nhiên với nhiều cây xanh, vườn, khu vực ngoài trời và phòng chờ vô cùng thoải mái. Tại đây còn có nhiều tiện nghi đặc biệt như vườn bướm, bể bơi trên mái, rạp chiếu phim, khách sạn, spa và khu vui chơi trẻ em.

Sân bay Changi là một kiệt tác kiến trúc. Cổng mới nhất của sân bay Terminal 3 được thiết kế bởi CPG Consultants hợp tác với Woodhead, Tierra Design & SOM, Bartenbach LichtLabor và Hugh Dutton & Associates.
Hầu hết hành khách tới sân bay qua Terminal 3, cổng lớn và mới nhất tại đây với diện tích hơn 115.000 m2 và trần cao.
Tại đây còn có bức tường cây với hơn 20 loại cây, hoa và dây leo được trồng.
Tàu điện Skytrain giúp cho việc di chuyển giữa các cổng dễ dàng và thuận tiện.
Một trong những điều tuyệt vời nhất tại sân bay Changi là bể bơi trên mái theo phong cách Bali, nằm ở Terminal 1. Hành khách có thể sử dụng bể bơi này với giá khoảng 14 USD và miễn phí cho những khách nghỉ tại khách sạn Ambassador Transit.

Từ bể bơi, hành khách có thể nhìn thấy được các máy bay đang hạ và cất cánh.

Bể bơi cũng có một quầy bar riêng có tên Tiki

…và phòng tập thể dục riêng.
Mỗi khu vực cổng vào đều có một khách sạn Ambassador Transit, nơi hành khách có thể thuê phòng tối thiểu 6 giờ. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai phải quá cảnh tại sân bay Changi. Giá phòng là 76 USD cho 6 tiếng.
Tại sân bay Changi có 5 vườn hoa, bao gồm cả vườn hoa hướng dương này.
Ở đây còn có cả vườn bướm với nhiều cây xanh, bướm và thác nước cao 6m.

Khuôn viên bên trong sân bay luôn tràn ngập cây xanh.

Nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng cũng có mặt tại đây.
Tại sân bay Changi, hành khách tha hồ lựa chọn với thực đơn phong phú.

Rạp chiếu phim của sân bay.

Khu vui chơi cho trẻ em.
Đường ống trượt dành cho người lớn.
Phòng chờ thoải mái với TV màn hình lớn.
Thiết kế bắt mắt của một góc sân bay.

Business Insider



************************

Brazil chấn động vì nghi án nhóm bác sĩ giết hơn 300 người

Cảnh sát và cơ quan công tố Brazil điều tra nghi án 8 nhân viên y tế tại một bệnh viện lớn giết hơn 300 bệnh nhân để giải quyết tình trạng quá tải trong khoa của họ.

Ở khoa bỏng Bệnh viện Universitario Evangelico, thành phố Curitiba ở nam Brazil, công tác khám chữa bệnh diễn ra bình thường. Vài cậu bé chăm chú theo dõi phim hoạt hình, với những cánh tay, chân và đầu băng bó che thương tích do pháo hoa gây ra trong dịp năm mới vừa qua. Phần lớn bệnh nhân chữa trị theo chế độ dịch vụ y tế quốc gia của Brazil – Hệ thống y tế thống nhất (Unified Health System) và đang hồi phục dần. Nhưng chính Universitario Evangelico - bệnh viện tư nhân lớn nhất bang Parana - cũng đang cố gắng hồi phục từ một thảm kịch nghiêm trọng, BBC đưa tin.

Bác sĩ Virginia Soares de Souza (áo xanh) phủ nhận mọi cáo buộc giết người. Ảnh: AP

Nghi án các bác sĩ giết người

Gần một năm trước, bệnh viện Universitario Evangelico hứng cơn "địa chấn" khi cảnh sát bắt hàng loạt nhân viên thuộc khoa Chăm sóc đặc biệt của bệnh viên vì nghi họ giết 7 bệnh nhân. Nhóm nghi phạm bao gồm trưởng khoa Virginia Soares de Souza cùng 3 bác sĩ, 3 y tá và một bác sĩ trị liệu vật lý. Các điều tra viên khẳng định 8 nghi phạm cung cấp thuốc làm giãn cơ và tắt máy thở khiến bệnh nhân lìa đời để "giải phóng" giường cho bệnh nhân khác. Cảnh sát đã nghe trộm điện thoại của bà Souza để thu thập chứng cứ.

Vụ tai tiếng thu hút sự chú ý của công chúng Brazil tới mức truyền hình đã phỏng vấn bác sĩ Souza.

“Tôi chưa từng rút ngắn cuộc đời của bất kỳ ai. Tôi chỉ thực hiện nghĩa vụ chuyên môn như mọi bác sĩ khác”, bà Souza trả lời chương trình truyền hình Fantastico hồi tháng 7/2013.

10 phụ nữ tàn ác nhất trong lịch sử

Là một trong những nữ sát nhân hàng loạt khét tiếng nhất lịch sử nước Mỹ, Belle Gunness giết chồng, bạn trai và con ruột để chiếm đoạt tài sản, tiền bảo hiểm.

Cảnh sát và các công tố viên tiếp tục điều tra hơn 300 trường hợp tử vong khác sau khi nhiều gia đình lên tiếng về cái chết bí ẩn của thân nhân trong khoa Chăm sóc đặc biệt. Nếu họ kết luận 8 nghi phạm liên quan tới 300 trường hợp ấy, số nạn nhân của Souza sẽ lớn hơn số người mà Harold Shipman, một bác sĩ người Anh, từng hạ sát. Shipman đoạt mạng khoảng 250 bệnh nhân.

Người nghèo chịu thiệt nhất

8 nghi phạm đang chờ xem quan tòa hay ban bồi thẩm sẽ xét xử vụ án động trời. Theo luật pháp Brazil, ban bồi thẩm thụ lý án giết người cấp độ một và hai sẽ được đưa ra ban bồi thẩm, trong khi những tội ác nhẹ hơn (như ngộ sát) sẽ do một thẩm phán xét xử. Trong thời gian chờ đợi phiên tòa, bệnh viện đang cố gắng lấy lại danh tiếng.

“Tất nhiên mọi người đều lo lắng”, bác sĩ Jurandir Marcondes Ribas Filho, giám đốc mới của bệnh viện, cho biết.

Universitario Evangelico là bệnh viện lớn nhất của bang Parana, tiếp nhận một nửa số người bị thương vì tai nạn ở bang. Mới đây bệnh viện đã xây dựng ngân hàng da thứ tư của Brazil và tiến hành 20 ca cấy ghép da trong bốn tháng. 

Ông Jurandir Marcondes Ribas Filho, giám đốc bệnh viện, thừa nhận rằng bệnh viện đang gặp thách thức lớn trong hoạt động gây quỹ để chữa bệnh cho người nghèo. Ảnh: BBC

“Vụ án khiến hình ảnh bệnh viện hoen ố, nhưng gây quỹ là khó khăn lớn nhất. Đối tượng chính của bệnh viện là những người thuộc tầng lớp nghèo nhất, nên chính những người này chịu thiệt thòi”, Filho giải thích.

Theo thông tin từ bệnh viện, khi vụ bê bối vỡ lở, lượng bệnh nhân tự chi trả tiền khám chữa bệnh giảm 50%. Filho nói thêm rằng các công tố viên thu 2.000 hồ sơ y tế để điều tra. 30% số hồ sơ ấy chưa được thanh toán. Điều đó có nghĩa là bệnh viện không thể thu tiền từ những hồ sơ này. Khoa chăm sóc đặc biệt thay thế toàn bộ nhân sự.

10 điều đáng sợ bác sĩ hay giấu bạn (kỳ 1)

Thuốc giảm đau aspirin có thể gây chảy máu trong, một số vaccine không phát huy tác dụng trong việc ngừa bệnh là những sự thật mà bác sĩ hiếm khi nói với bệnh nhân.

Vụ điều tra chưa từng có tiền lệ

Một quan tòa của thành phố Curitiba cho phép Souza và những bác sĩ liên quan tại ngoại trong khi các chuyên gia pháp luật nghiên cứu vụ án. Brazil cho phép nghi phạm ở nhà để chờ phiên xử nếu quan tòa đánh giá nghi phạm không có khả năng bỏ trốn hoặc không thể đe dọa người dân. 

Elias Assad, luật sư của bác sĩ Souza, tin rằng vụ án sẽ kết thúc sớm.

“Chúng tôi sẽ chứng minh Souza không hề gây tội ác và câu chuyện sẽ nhanh chóng kết thúc”, Assad trả lời kênh truyền hình G1 Globo.

Nhưng cơ quan công tố nhận định quá trình điều tra có thể kéo dài tới 5 năm. Theo Fernanda Nagl Garcez, một công tố viên của bang, đây là cuộc điều tra chưa từng có tiền lệ.

“Quy trình này cần rất nhiều thời gian. Mỗi hồ sơ là một trường hợp rất phức tạp, và chúng tôi cần xem xét 300 trường hợp như vậy. Thật không may vì quá trình điều tra không thể diễn ra nhanh chóng”, Garcez giải thích.

Theo công tố viên Fernanda Nagl Garcez, quá trình điều tra 8 nghi phạm có thể kéo dài tới 5 năm. Ảnh: BBC

Gia đình nạn nhân chờ đợi khắc khoải

Manrique Manoel Neiva Negrao, 73 tuổi, là một trong 7 nạn nhân của nghi án mà cảnh sát đang điều tra. Ông điều trị ở Khoa chăm sóc đặc biệt sau khi cắt khối u trong bụng vào tháng 1/2012. Anh Mauricio, con trai của cụ Negrao, cho biết, vợ của anh thăm cụ vào 6/2/2012. Lúc đó cụ vẫn còn khỏe mạnh và rất muốn ra khỏi bệnh viện. Nhưng cụ qua đời vào tối 7/2/2012.

“Bố tôi luôn rất hoạt bát và mạnh mẽ. Tôi nhớ ông chưa từng ốm trước khi vào bệnh viện này”, Mauricio kể.

Bác sĩ Souza khẳng định bà không liên quan tới cái chết của ông Negrao cũng như các bệnh nhân khác. Anh Mauricio cho biết, sau khi biết cảnh sát bắt Souza và 7 nghi phạm khác, anh và anh trai đã báo cáo sự việc với Cảnh sát chuyên về tội phạm y tế (Nucrisa).

“Giờ chúng tôi phải chờ đợi tới khi người tố cáo cuối cùng cung cấp lời khai, để quan tòa quyết định họ sẽ đưa vụ án ra ban bồi thẩm hay không”, Mauricio nói.

Giống như Mauricio, hơn 300 gia đình khác cũng đang chờ đợi một phán quyết.

Bệnh viện lớn nhất bang Parana đang cố gắng lấy lại hình ảnh sau bê bối. Ảnh: BBC

Về phía bệnh viện, các bác sĩ, y tá và nhân viên điều dưỡng đang cố gắng khôi phục niềm tin của công chúng.

“Tôi không thể dự đoán kết quả của cuộc điều tra. Bệnh viện đã trải qua một năm rất khó khăn và vẫn đang tiếp tục đối mặt với những thách thức. Chúng tôi đang nỗ lực cứu vãn hình ảnh của một bệnh viện từng tồn tại gần 60 năm", 




***************************


  "Người Hà Lội phúng điếu tướng Ngọ" ?




"Bên chính quyền  tuyển khóc mướn cho mình xin 1 chân.
Dạo này nghèo quá...."




SẮP CÓ ĐÁM TANG LỚN RỒI!








NHat Hung chuyển


****************************

Người ta thường nói đi làm ở Mỹ là đi cày! 
Nhưng có mấy ai phải vất vả như anh chàng làm công việc giúp đỡ ở phòng thử quần áo Walmart này chưa?
Gặp sức yếu như tôi thì nửa ngày là phải bỏ job. Trả lương bao nhiêu cũng bỏ. Kham không nổi.  Hao.
 
 

Vananh chuyển
*************************

2 trường hợp nhập viện vì “yêu” quá đà


Nhập viện vì lên đỉnh suốt 3 tiếng, nhập viện vì lần đầu làm chuyện ấy và đổ tường.


Nhập viện vì lên đỉnh suốt 3 tiếng

Người phụ nữ tên Liz đến từ bang Seattle ở Mỹ đã phải nhập viện vì đã lên đến đỉnh quá lâu, gần 3 tiếng đồng hồ. Chuyện “oái oăm” của chị được phát song trong chương trình truyền hình “Sex đã đưa tôi đến phòng cấp cứu” của kênh TLC ở Mỹ.

Chị Liz và bạn trai là Eric đã yêu nhau và sau đó hơn hai tiếng, chị vẫn đạt cực khoái mà không làm sao dứt. “Tôi nhảy lên nhảy xuống nhưng nó vẫn không hết. Tôi uống rượu nhưng vẫn không trấn tĩnh lại được. Tôi đã cố hết mọi thứ mà không hết được”.

Cuối cùng, hai người đã đến bệnh viện. 1 tiếng sau khi đến bệnh viện, Liz mới hết "lên đỉnh".

2 trường hợp nhập viện vì “yêu” quá đà - 1

Chị Liz và bạn trai là Eric

Nhập viện vì lần đầu "yêu" bạn gái

Sự việc xảy ra từ năm 2009, cách đây 4 năm.

Nặng tới 200kg nên Gregg Casarona đã làm đổ tường trong lần đầu tiên làm chuyện ấy với bạn gái và khiến cho cô bạn gái phải nhập viện. Gregg và Jen Gerakaris đã hẹn hò được một tháng và quyết định đi đến làm chuyện ấy. Tuy nhiên do chưa có kinh nghiệm nên chàng khổng lồ đã khiến bạn gái 50kg đập đầu xuyên qua tường tầng hầm và làm sập tường.

Sau đó Jen bị ngất và phải nhập viện. Hiện tại, cả hai đã chia tay và là bạn thân. Việc oái oăm cũng mới được phát sóng trong chương trình truyền hình “Sex đã đưa tôi đến phòng cấp cứu” của kênh TLC ở Mỹ. Đây là một chương trình dành cho lứa tuổi 13 ở Mỹ.

2 trường hợp nhập viện vì “yêu” quá đà - 2

Gregg và Jen Gerakaris

Hắc Sơn (Khampha.vn)



*****************************

5 người xui xẻo nhất thế giới


Có người không biết nên gọi mình là người đen đủi nhất hay là người may mắn nhất bởi chuỗi sự kiện "dở khóc dở cười".


Henry Ziegland: Bị giết bởi một viên đạn “cố chấp”

Henry Ziegland đã nghĩ rằng số phận buộc anh ta luôn phải lẩn trốn. Năm 1883, Henry kết thúc mối quan hệ với cô bạn gái, người đã tự tự do quá túng quẫn. Anh trai của cô gái đó đã rất tức giận và quyết định phải bắn chết Henry.

Người này tin rằng mình đã giết chết Ziegland nên quay sang tự chĩa súng vào đầu mình để kết liễu cuộc sống theo cô em gái. Nhưng không hiểu sao, Ziegland vẫn chưa chết!

Trên thực tế, viên đạn chỉ sượt qua mặt anh ta và găm vào một cái cây. Ziegland đã chắc chắn rằng mình là người may mắn nhất trên đời.

Một vài năm sau đó, Ziegland quyết định đốn cái cây mà trên đó vẫn còn găm viên đạn năm nào. Có vẻ khá là nguy hiểm khi Henry định làm nổ tung cái cây bằng mấy que thuốc nổ.

5 người xui xẻo nhất thế giới - 1

Một viên đạn “cố chấp” vẫn có thể giết người sau vài năm được bắn ra (Ảnh minh họa)

Kết quả, vụ nổ làm viên đạn bắn ra, găm thẳng vào đầu Ziegland, kết liễu cuộc đời của anh ta.

John Lyne: Trải qua 16 vụ tai nạn trong cuộc đời.

John Lyne có thể “được” coi là người xui xẻo nhất nước Anh. “John tai họa” đã phải trải qua đến tận 16 vụ tai nạn trong cuộc đời mình bao gồm: bị sét đánh, bị đá lở và 3 vụ đâm xe. “Tôi chẳng nghĩ ra lí do hay bất cứ một lý giải nào cả. Mọi thứ có thể còn tệ hơn nữa và có thể sẽ giết chết tôi nhưng nó cũng chẳng khiến tôi lo lắng là bao.”

5 người xui xẻo nhất thế giới - 2

John Lyne-ông vua của các vụ tai nạn

Cuộc đời ông Lyne cứ bị bao trùm bởi sự rủi ro, không may mắn. Ông ấy cũng là người gặp phải 2 vụ tai nạn cùng một lúc. Khi còn là một đứa trẻ, ông bị ngã khỏi chiếc xe ngựa. Khi còn là thiếu niên, ông bị ngã gãy tay khi đang trèo cây và trên đường đến bệnh viện thì chiếc xe chở ông gặp tai nạn, làm gãy đúng cái tay ấy nhưng ở chỗ khác. Ngày hôm ấy, là thứ sáu ngày 13.

William Post “đầy lộc” : Trúng giải xổ số nhưng bị tất cả mọi người đâm đơn kiện dẫn đến phá sản và chết

William Post “đầy lộc” đã thắng được 16,2 triệu đô la Mỹ (Gần 350 tỉ đồng) trong giải xổ số Pennsylvania năm 1988 nhưng bây giờ phải sống dựa vào trợ cấp xã hội. “Tôi chỉ ước chuyện đó chưa bao giờ xảy ra. Quả là một cơn ác mộng khủng khiếp”, Post nói.

Một người bạn gái cũ của Will đã thắng trong vụ kiện đòi chia sẻ phần thưởng của anh. Và đó cũng chẳng phải là vụ rắc rối duy nhất Will vướng phải. Một người anh trai của Will bị bắt vì đã thuê người giết anh hòng mong được thừa kế khoản tiền thưởng lớn đo.

Một người họ hàng khác cũng liên tục quấy rối Will cho đến khi anh buộc phải đồng ý đầu tư vào việc kinh doanh xe hơi và nhà hàng ở Sarasota, Fla., - hai khoản đầu tư đó đã chẳng mang về được đồng tiền lãi nào mà còn làm tăng sự căng thẳng giữa hai người họ hàng. Thậm chí đã có thời gian Post phải ngồi tù vì tội dùng súng bắn vào đầu một người đến đòi nợ. Chỉ trong một năm đó, anh ta đã nợ tổng công hơn 1 triệu đô la Mỹ (Hơn 20 tỉ đồng).

Post thừa nhận rằng anh ta là người vô tâm và ngu ngốc khi cố gắng làm hài lòng những người trong gia đình để rồi đến cuối cùng phải tuyên bố phá sản.

Hiện giờ Post đang sống một cuộc sống trầm lặng, yên ổn với 450 đô/tháng và trợ cấp lương thực. “Tôi đã hơn 65 tuổi và quá mệt mỏi rồi. Và tôi còn phải làm một cuộc phẫu thuật phình động mạch tim nữa. Xổ số chẳng có bất cứ ý nghĩa nào với tôi hết”, Post nói.

Cuối cùng, ông ta qua đời vào ngày 15 tháng 1 do một cơn suy hô hấp.

Frane Selak: thoát khỏi một đoàn tàu trật khỏi đường ray, một cái máy bay không cửa, một vụ đụng xe bus, một vụ xe bay vào lửa và 2 vụ tai nạn xe hơi khác…nhưng cuối cùng lại thắng giải xổ số 1 triệu đô la Mỹ!

5 người xui xẻo nhất thế giới - 3

Frane Selak không biết nên gọi mình là người đen đủi nhất hay là người may mắn nhất !?

Frane Selak (sinh năm 1929) là một giáo viên dạy nhạc người Croatia nổi tiếng vì thành tích thoát khỏi các vụ tai nạn khủng khiếp:

Năm 1962, Selak đang trên một chuyến tàu đi du lịch thì bất chợt tàu trật khỏi ray, rơi xuống dòng sông băng, giết chết 17 hành khách. Selak may mắn trốn thoát và chỉ bị gãy tay với một vài chỗ xây sát nhỏ.

Năm 1963, khi đang ngồi trên máy bay thì đột nhiên cánh cửa bị thổi bay, đẩy toàn bộ hành khách rơi xuống khỏi máy bay. Mặc dù 19 người khác bị chết nhưng Selak đã thoát chết một cách thần kỳ khi rơi xuống….một đống rơm và chỉ bị một vết thương nhỏ.

Năm 1966, Selak đang ngồi trên một chiếc xe bus thì cái xe xảy ra va chạm và rơi xuống sông làm 4 người chết. Selak “may mắn” thoát nạn.

Năm 1970, Selak may mắn nhảy khỏi xe ô tô trước khi một sự cố nổ bình xăng làm chiếc xe chìm trong biển lửa.

Năm 1973, một vụ nổ xe khác đã không thể giết nổi Selak mà chỉ làm cho ông này…cháy tóc.

Năm 1995, bị đâm bởi một cái xe bus và một lần nữa may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Năm 1996, tránh một chiếc xe tải trong lúc lái xe, Selak may mắn bám trụ lại trên cành cây và nhìn chiếc xe của mình phát nổ cách 90m dưới chân.

Năm 2003, Selak thắng được 1 triệu đô giải xổ số Croatia và ông này đã tuyên bố rằng “Tôi biết là Chúa đang dõi theo tôi suốt những năm tháng vừa qua”

Ann Hodges: Người đầu tiên bị…sao băng rơi vào đầu

5 người xui xẻo nhất thế giới - 4

Bà Ann cùng với “viên đá” đến từ vũ trụ

Ann Elizabeth Hodges (1923-1972) sống ở Sylacauga, bang Alabama, Mỹ được ghi nhận là người đầu tiên bị sao băng rơi trúng người. Ngày 30 tháng 11 năm 1954, bà này đang say giấc nồng trên sô pha trong phòng khách thì một viên sao băng cỡ chùm nho rơi thẳng vào nhà, xuyên qua mái. Nó nảy tung lên rồi va vào cái đài làm nó bị hỏng, rồi tiếp tục đập vào cánh tay và hông của bà Ann khiến bà bị thâm tím nhưng vẫn có thể đi được.

Thiên thạch này rơi xuống kéo theo sau một quả cầu lửa lớn được nhìn thấy ở 3 bang trên nước Mỹ. Vì là vụ va chạm đầu tiên của thiên thạch rơi xuống làm bị thương một người nên nó nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Lực lượng hàng không Mỹ đã gửi hẳn một chiếc trực thăng đến lấy viên đá thiên thạch đó nhưng chồng bà Ann là ông Eugene đã quyết định đem bán nó đi với giá 5 nghìn đô với lí do…để lấy tiền sửa nhà.

 Nhưng rốt cuộc do sự “quan tâm” của công chúng mà họ đã không bán được nó và cuối cùng thì bà Ann đã quyên tặng nó cho Bảo tàng lịch sử tự nhiên của bang Alabama.

Viên đá nặng 4 kg và hiện đang được trưng bày ở trường Đại học Alabama.

Hải Yến (Khampha.vn


*************************

Myanmar: Phát hiện khối đá quý khổng lồ 50 tấn


Hiện quân đội Myanmar đã cử binh sĩ tới canh gác khối đá quý khổng lồ này cho đến khi khai thác xong.


Ngày 21/2, chính phủ Myanmar cho biết họ vừa phát hiện một khối đá quý khổng lồ nặng tới 50 tấn nằm lộ thiên tại một khu vực ở phía bắc nước này, và họ đã cử nhiều binh sĩ tới đây để bảo vệ khối đá.

Khối đá quý khổng lồ này được các phu đào đá địa phương phát hiện tại một khu vực có rất nhiều đá quý ở Hpakant cách đây một tuần, tuy nhiên vì khối đá này nằm nửa nổi nửa chìm trên mặt đất nên họ vẫn chưa biết kích thước chính xác của nó.

Ông Lajun Ngan Seng, Tỉnh trưởng tỉnh Kachin cho biết nhiều chuyên gia cho rằng khối đá này có thể lớn tới 5,5 mét và có trọng lượng tới 50 tấn.

Myanmar: Phát hiện khối đá quý khổng lồ 50 tấn - 1

Khối đá quý khổng lồ có trọng lượng ước tính lên tới 50 tấn (Ảnh minh họa)

Vị tỉnh trưởng này tiết lộ: “Hiện khối đá này đang được các binh sĩ canh gác, và sau khi khai quật khối đá này xong, chúng tôi sẽ quyết định nên làm gì với nó.”

Myanmar là một trong những quốc gia giàu trữ lượng đá quý nhất thế giới, và phần lớn nguồn tài nguyên quý giá này nằm ở vùng núi Kachin, nơi tranh chấp quyết liệt giữa lực lượng chính phủ và quân nổi dậy thiểu số trong hơn 50 năm qua.

Một lượng lớn đá quý có chất lượng tốt nhất ở Myanmar đã bị khai thác trộm và buôn lậu qua biên giới với Trung Quốc.

Khu vực Hpakant đã bị chính phủ cấm khai thác đá quý quy mô lớn kể từ năm 2011 do những cuộc đụng độ quyết liệt giữa quân đội chính phủ và quân nổi dậy thuộc lực lượng Kachin Độc lập. Tuy nhiên các phu đá và dân địa phương với trang bị thô sơ và thậm chí là tay không vẫn không ngừng tìm kiếm vận may tại vùng đất này.

Ông Dwut Lar, một giáo sĩ địa phương có quan hệ với phe nổi dậy cho biết chính phủ và quân nổi dậy đang thảo luận về phương án chia chác khối đá quý khổng lồ này. Ông này nói rằng chính phủ đề xuất chia cho quân nổi dậy 10% giá trị của khối đá, song phe nổi dậy từ chối vì cho rằng mức chia này quá thấp.

Trí Dũng (Theo ABC) (Khampha.vn


*****************************

Vì sao kiều nữ Hải Dương đột ngột bay về Mỹ ngày 29 Tết?


Vì sao kiều nữ Hải Dương đột ngột bay về Mỹ ngày giáp Tết mà không đón năm mới tại Việt Nam là câu hỏi được nhiều người quan tâm đến vụ việc đặt ra?

Sau một thời gian trở về Việt Nam để làm rõ về tin đồn cưỡng dâm hàng loạt tài xế taxi, "kiều nữ Hải Dương" - chị Phạm Thị Thanh Ngọc (phường Bình Hàn, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương) đã đột ngột bay về Mỹ vào ngày 29 Tết. 

Từ đó, nhiều câu hỏi đã được đặt ra đối với người phụ nữ có biệt danh "kiều nữ Hải Dương” gây xôn xao dư luận những ngày qua.

kiều nữ, Hải Dương, về Mỹ, 29 Tết

Chị Phạm Thị Thanh Ngọc (Ảnh: Tuổi trẻ)

Trao đổi với PV, ông Phạm Ngọc C. (bố đẻ chị Ngọc) cho biết: “Mặc dù sắp Tết rồi nhưng Ngọc vẫn quyết định bay về Mỹ không đồng nghĩa với việc bỏ qua mọi chuyện thị phi về mình. Sau ít ngày vào TP. HCM để trao đổi công việc với luật sư bảo vệ quyền lợi, Ngọc cũng đã về nhà nói lại với vợ chồng chúng tôi là vẫn giữ nguyên quan điểm cần phải làm rõ tác giả, tờ báo đã đưa tin bịa đặt, sai sự thật ấy nhằm mục đích gì?”

Cũng theo ông C., trước khi bay về Mỹ tình hình sức khỏe của chị Ngọc có khá hơn khi mới về Việt Nam, nhưng tinh thần vẫn còn khá nặng nề.

“Chúng tôi cũng đã bảo Ngọc ở nhà ăn Tết cùng gia đình nhưng con bé nói đã đặt vé về Mỹ gấp để giải quyết công việc và tiện chăm lo cho gia đình, con cái ở bên ấy. Ngọc nói thế chúng tôi cũng không giữ nữa và để Ngọc về bên đó có thêm thời gian nghỉ ngơi, bình phục sức khỏe. Đầu óc, tâm trí lúc ấy cũng không còn nghĩ đến Tết nhất gì nữa, chứ cứ ở Việt Nam như vậy thấy nặng nề lắm. Mọi chuyện của Ngọc ở Việt Nam đã ủy quyền cho luật sư cả rồi” - ông C. chia sẻ.

Chiều 18/2, trao đổi với PV, luật sư Hoàng Cao Sang (Trưởng Văn phòng Luật sư Hoàng Việt Luật, Đoàn Luật sư TP.HCM), người bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho chị Ngọc xác nhận có nhận được ủy quyền liên quan đến vụ việc “cưỡng dâm tài xế taxi” đối với thân chủ của mình.

“Vì lý do gia đình nên chị Ngọc đã bay về Mỹ từ trước Tết vừa qua và có ủy quyền cho tôi và một luật sư nữa ở Hà Nội tiếp tục theo kiện tờ báo đã thông tin sai sự thật về thân chủ của chúng tôi” - luật sư Sang cho hay.

Cũng theo luật sư Sang, mới đây ông cũng đã có buổi làm việc với Công an tỉnh Hải Dương để tìm hiểu về quá trình điều tra vụ việc.

“Trong buổi làm việc mới đây với Công an tỉnh Hải Dương thì mọi việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, xác minh, làm rõ các “bị hại” - nhân vật trong bài báo nêu. Việc này chúng tôi sẽ tiếp tục theo sát để đưa sự việc này ra ánh sáng", ông Sang cho biết.

Còn đối với tờ báo đã đăng tải thông tin sai sự thật, sau khi nhận được phản ánh của thân chủ tôi nhưng vẫn không có động thái gì mà còn cho rằng các bài báo không nói về thân chủ tôi, đấy là việc của họ. 

Việc khởi kiện báo này, chúng tôi sẽ tiến hành sẽ nộp đơn khởi kiện trong tháng 2 này” - luật sư Sang thông tin thêm.

(Theo Tri thức trẻ)




*********************

Cả đêm tra tấn người yêu cũ bằng những trò man rợ

Trung khi lấy lời khai còn “chỉ giáo” cảnh sát “dạy vợ từ thưở bơ vơ mới về”

Gã thanh niên hai mươi tám tuổi, tự cho mình cái “quyền” tra tấn man rợ cô gái khi phát hiện cô có "tình mới". Tang vật thu giữ được là chiếc điện thoại quay cảnh nạn nhân khỏa thân và bị hành hạ; cây kéo thủ phạm buộc nạn nhân cắt hết quần áo của mình…

Sau khi thu giữ đầy đủ chứng cứ gồm chiếc điện thoại quay cảnh nạn nhân khỏa thân và bị hành hạ; cây kéo thủ phạm buộc nạn nhân cắt hết quần áo của mình, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã khởi tố, bắt tạm giam bốn tháng với đối tượng Nguyễn Viết Trung (SN 1985, ngụ đường Mai Lão Bạng, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) về bốn hành vi “Hiếp dâm”, “Bắt giữ người trái phép”, “Làm nhục người khác” và “Hủy hoại tài sản”.

Nhìn lại câu chuyện, nhiều người vẫn không khỏi cảm thấy kinh hoàng về những hành vi man rợ của gã thanh niên. Câu chuyện cũng là bài học cho các cô gái trẻ trong sự lựa chọn bạn đời cho mình.

Đêm trắng tra tấn bạn tình bằng nhiều trò quái dị

Tối ngày 17/12, N.T.U. (SN 1988, quê huyện Tiên Phước, Quảng Nam, tạm trú đường Hồ Xuân Hương, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn) rời nơi làm việc, nhờ bạn trai đưa về nhà trọ.

Người bạn vừa khuất bóng, U. định bước vào nhà, bất ngờ bị bạn trai cũ tên Trung từ bên kia đường lù lù tiến lại. Không thèm nói một câu, Trung xông vào mạt sát và đánh đập U. vì cái tội “dám đi với thằng khác”.

Bị bạn trai đã chia tay ghen vô lối, nhưng U. cũng không dám phản ứng, chấp nhận cho Trung vừa tát tai, vừa lôi mình vào phòng. Để U. khiếp sợ, Trung cầm chiếc quạt điện đập vào tường uy hiếp, rồi bắt cô gái ngồi xuống “khai toàn bộ quá trình đi chơi với thằng khác”.

 

Quần áo của nạn nhân bị Trung bắt cắt, vứt ra ngoài vườn  

Thấy U. run lập cập phủ nhận “không phải bạn trai, chỉ là đồng nghiệp đưa về”, Trung liền ép nạn nhân lên xe để mình chở đi. Trước thái độ hung hăng của Trung, quá sợ hãi, cô gái răm rắp nghe theo.

Trung chạy xe máy chở U. đến một khách sạn tại phường Khuê Mỹ (quận Ngũ Hành Sơn). Tại đây, thuê phòng xong, Trung lôi cô gái vào giường và tiếp tục đánh. Chừng như chưa hả dạ, thấy nhiệt độ ngoài trời đang rất thấp, Trung yêu cầu nạn nhân cởi bỏ hết quần áo, bắt ra đứng ngoài lan can của khách sạn trong tình trạng khỏa thân, lấy điện thoại iPhone 4 của U. quay lại cảnh cô gái đang khỏa thân, đứng co ro trong gió rét.

Chừng hơn 30 phút hành hạ ở khách sạn, Trung yêu cầu cô gái mặc lại quần áo vào rồi xuống trả phòng.

Tưởng đã thoát, nhưng cô gái lại bị Trung hành hạ theo kiểu mới. không muốn người khác phát hiện, Trung chở U. về nhà mình, dẫn lên thẳng phòng ngủ ở tầng hai rồi tiếp tục đánh.

Một lần nữa, Trung lại buộc U. cởi bỏ hết quần áo đang mặc trên người, còn dùng kéo cắt tóc của cô gái. Người yêu cũ đang trong tình trạng khỏa thân, Trung múc nước lạnh dội lên người rồi bật quạt hướng về người cô gái, chửi rủa luôn miệng: “Dám đi chơi với thằng khác hả, cho cô biết thế nào là cái lạnh để khỏi ra đường nữa nghe chưa”.

Mặc cô gái khóc lóc, quỳ lạy van xin thảm thiết, Trung vẫn không tha, còn bắt nạn nhân bước đến bức tường gần đó để mình dùng điện thoại di động quay lại “lưu giữ kỷ niệm”. Cô gái khỏa thân run cầm cập giữa đêm đông, nước mắt lưng tròng, lại phải vừa hát, vừa làm những động tác uốn éo như Trung yêu cầu.

Chưa hết, Trung lôi cô gái lên giường bắt quan hệ tình dục với mình và ghi hình lại. Thỏa mãn hành vi thú tính, Trung đưa cho cô gái chiếc quần đùi và áo thun mỏng, bắt cô gái cầm lái chạy xe chở mình quay về phòng của U.

Tại phòng trọ, Trung lấy quần áo của U ra, buộc cô gái dùng kéo cắt hết những bộ nào đã từng mặc đi chơi với người con trai khác, rồi gói lại vứt ra ngoài vườn.

Rạng sáng, kẻ cuồng ghen xốc nách, lôi cô gái ra xe quay ngược về nhà mình, giữ U. ngủ lại đây. Sáng hôm sau tỉnh giấc, Trung tiếp tục đánh một trận, buộc U. phải quan hệ tình dục tiếp.

Kết thúc đêm tra tấn, Trung mới chở nạn nhân về phòng trọ, không quên buông lời đe dọa: “Cấm đi chơi với người khác, cấm nói với ai, nếu không anh qua, giết chết”.

Trong tình trạng quần áo tả tơi, bị đánh bầm dập, U. thất thểu bước vào phòng, mượn điện thoại gọi cho người thân, kể lại mọi việc. Tức tốc có mặt, gia đình dẫn nạn nhân lên Công an quận Ngũ Hành Sơn trình báo.

“Tình sử” bạo lực

Lấy lời khai nhanh, cảnh sát được biết trước đây nạn nhân và Trung có thời gian dài yêu nhau nhưng sau đó đã chia tay. Thế nhưng mỗi lần U. đi chơi với ai khác, Trung đều tỏ ra bực tức, khó chịu, nhiều lần đánh cô rất dã man. Nhận định vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Lãnh đạo Công an quận Ngũ Hành Sơn đã chỉ đạo điều tra viên nhanh chóng vào cuộc.

 

Kéo, tóc, điện thoại mà thủ phạm dùng để hành hung, hủy hoại tài sản, quay video làm nhục nạn nhân  

Khám nghiệm hiện trường, kết hợp cùng nhiều chứng cứ khác, nhận thấy lời trình báo của nạn nhân đúng sự thật, đầu giờ chiều cùng ngày, cảnh sát đã bắt giữ Trung khi đối tượng đang trên đường đi làm. Đưa về trụ sở, ban đầu, Trung tỏ vẻ ngạc nhiên không hiểu sao mình bị bắt. Nhắc đến tên U., đối tượng liền tái sắc mặt, thẫn thờ: “Tôi có quá tay”.

Hai năm trước, Trung tình cờ quen biết U. tại quán cắt tóc của mình. Say mê trước vẻ đẹp của cô gái xứ Quảng, Trung ngỏ lời yêu. Do thời điểm này Trung đã có người yêu, hai bên gia đình cũng tổ chức lễ đính hôn, nên Trung khai “với U., chỉ có ý định “cặp cho vui””.

Về sau, biết sự thật này, U. chủ động chia tay. Trung tham lam không muốn điều đó nên cả hai vẫn dùng dằng chưa dứt khoát. Cũng khoảng thời gian này, Trung bộc lộ rõ bản chất luôn hung hăng, thường xuyên dùng vũ lực để kiểm soát U.

Tìm hiểu ở địa phương, ai cũng biết đối tượng Trung tính tình rất nóng nảy, luôn bắt người khác phục tùng theo ý mình. Đã không ít lần hàng xóm chứng kiến cảnh Trung quát tháo ầm ĩ, rượt đuổi cả... đấng sinh thành chỉ vì đi làm về mà chưa có cơm nước.

Vì ba mẹ đều câm điếc, lại già cả nên Trung mặc sức quậy phá, thường xuyên dẫn bạn bè về nhà tụ tập ăn nhậu. Với bạn gái, kể cả người vợ sắp cưới (không phải U.), đối tượng có phần suy nghĩ bệnh hoạn, luôn đề cao bản thân, cho mình cái quyền được “phán quyết” nên hành xử rất thô lỗ, nhiều lần còn đánh các cô ngay trong nhà mình, trước mặt bạn bè…



************************************


Nguyên Nhân Các Vùng Nông Thôn Đẻ Nhiều Là Do Tắt Đèn "Đi Ngủ" Sớm!



1925286_1424797714431394_493818243_n.png1779817_1425225511055281_11592065_n.jpg1796639_1423974454513720_1042746162_n.png1921958_1425205634390602_1797731916_n.png1779244_1425182041059628_1987279211_n.jpg1911904_1424942757750223_1952639373_n.png1959512_1425140631063769_389481156_n.png1797588_1425125197731979_1099580070_n.png1609859_1425241494387016_617451666_n.png
 
 
Tờ rốt!
 
1925351_1424973341080498_1835919170_n.jpg



*********************************

Hình ảnh "không thể mê" và " bá đạo " của nữ sinh và các cô gái Việt


Rất nhiều khoảnh khắc “khó đỡ” của các nữ sinh, cô gái Việt được cộng đồng mạng chia sẻ, phản ánh nhiều mặt trái, không đẹp của đời sống giới trẻ hiện nay.
khongtheme38-1378090511611.jpg
Tự hào vì em “không mặc quần”?


khongtheme29-1378090511526.jpg
Lái xe thế này mới “chất”?!
Nh%C6%B0+1+th%C3%B3i+quen.jpg
Như một thói quen
 

khongtheme60-1378090511565.jpg
“Đẳng cấp” là em phải biết rít thuốc lào!


khongtheme30-1378090511541.jpg
“Cố đấm ăn xôi”


khongtheme37-1378090511555.jpg
Trước khi “lập nghiệp” thì phải… hớ hênh!


khongtheme45-1378090511587.jpg
Tứ nữ bất… hảo.


khongtheme47-1378090511629.jpg
Trò “rẻ tiền” bậc nhất trên Facebook: Câu like bằng nude.


khongtheme46-1378090511700.jpg

Chân ngắn cố khoe chân “dài”.


khongtheme57-1378090511761.jpg
Lại mốt “không quần”!


khongtheme34-1378090511737.jpg
Tóc dài, kiếm cũng dài!


khongtheme35-1378090511659.jpg
“Bay” đêm.
1378230301713.jpg
Mốt mới: SH, lưng trần!


120314bai1a1-1378189407156.jpg
Đi ăn hỏi về tranh thủ tạo dáng khoe…

1335232398-02-1378192526832.jpg
Lại mốt “mặc quần như không”.

298teen-viet-kho-do11-oyuk-1378192916270.jpg

Khoe vàng khoe luôn…
kienthuc-congdongmang-anhkhodo31-2-bmla-1378193356511.jpg
Đống rác cũng không “tha”.


 

kienthuc-congdongmang-anhkhodo-35-8-zzxa-jpg-1378192944879.jpg
Lại là thế hiểm với áo dài

 
kienthuc-congdongmang-anhkhodo-35-9-rlfi-jpg-1378192959613.jpg
Chơi cầu tuột?
 

kienthuc-congdongmang-gioitrekhodo-7-gjas-jpg-1378193031709.jpg


****************************

Nét đẹp địa trung hải

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile

******************************************

Những phát minh độc nhất vô nhị


nhung_phat_minh_doc_nhat_vo_nhi_1_jpg0.jpg
Tuyết rơi không thể khiến bố ngừng tập thể dục.

nhung_phat_minh_doc_nhat_vo_nhi_2_jpg1.jpg
Công cụ hữu hiệu khi trời tuyết.

nhung_phat_minh_doc_nhat_vo_nhi_3_jpg2.jpg
Ấm điện có một không hai.

nhung_phat_minh_doc_nhat_vo_nhi_4_jpg3.jpg
Cách sửa đồng hồ vỡ.

nhung_phat_minh_doc_nhat_vo_nhi_5_jpg4.jpg
Vòi tắm bá đạo.

nhung_phat_minh_doc_nhat_vo_nhi_6_jpg5.jpg
Không có nến thì ta dùng thuốc.

nhung_phat_minh_doc_nhat_vo_nhi_7_jpg6.jpg

nhung_phat_minh_doc_nhat_vo_nhi_8_jpg7.jpg
Một công đôi việc.

nhung_phat_minh_doc_nhat_vo_nhi_9_jpg8.jpg
Đèn pha siêu sáng.

nhung_phat_minh_doc_nhat_vo_nhi_10_jpg9.jpg
Quạt hơi nước chăng?

nhung_phat_minh_doc_nhat_vo_nhi_11_jpg10.jpg
Đá lạnh cực chất.

nhung_phat_minh_doc_nhat_vo_nhi_12_jpg11.jpg
Thời trang cho cún.



*****************************


Chờ đợi 23 năm để có gương mặt mới


Ayan Mohamed đeo khăn trùm đầu để che mặt, nhưng không phải vì các lý do tôn giáo mà để che giấu gương mặt dị dạng của cô.

Gương mặt dị dạng của Mohamed.
Gương mặt dị dạng của Mohamed.

"Cô ấy mang nó để che đi gương mặt dị dạng. Cô ấy đeo khăn vì sợ mọi người sẽ nhìn chằm chằm, trẻ con có thể khóc thét. Chẳng dễ nhìn chút nào", bà Edna Adan Ismail, một cựu quan chức vùng lãnh thổ Somaliland thuộc Somali cho biết.

Bà Ismail đã thành lập bệnh viện phụ sản đầu tiên trong khu vực, Bệnh viện đại học Edna Adan. Nơi này giờ đây là một bệnh viện đa khoa bận rộn, chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người.

Trong suốt 11 năm qua, bà Ismail đã tìm kiếm sự trợ giúp để chỉnh sửa lại khuôn mặt cho Mohamed, vốn bị biến dạng vì một mảnh bom trong cuộc nội chiến Somali. Khi bị thương, Mohamed chỉ mới 2 tuổi.

Ismail năm nay đã 25 tuổi và cô không thể nhắm được mắt phải. Thức ăn rơi xuống từ lổ hổng trên má khi cô cố gắng ăn. Từ lâu, Ismail đã quen với những cái nhìn chằm chằm và những câu hỏi dò xét.

"Điều khó khăn nhất đối với cô ấy là khi ai đó hỏi đã có chuyện gì xảy ra với gương mặt cô ấy vậy", bà Ismail cho biết.

"Điều đó làm tôi bị tổn thương", Mohamed tâm sự.

Bà Ismail và Mohamed đã tham dự một cuộc họp báo ở Brisbane, Úc, một thành phố hiện đại nằm cách xa 10.000 km so với quê nhà của Mohamed và con gái tại Burao, phía tây bắc Somaliland tại Sừng châu Phi. Con gái Mohamed, Marwa, giờ đây cũng mới 2 tuổi, bằng tuổi Mohamed khi cô hứng chịu nỗi đau kinh hoàng.

Tiến sĩ phẫu thuật răng hàm mặt John Arvier từ Bệnh viện Wesley (Úc) đã kiểm tra mức độ tổn thương đối với gương mặt của Mohamed và những điều mà một nhóm các chuyên gia sẽ làm để chỉnh sửa lại gương mặt cho cô hoàn toàn miễn phí.

"Điều quan trọng là Mohamed mất hầu hết mô ở giữa mặt, toàn bộ phần hàm trên và hầu hết gương gò má và vòm miệng", Tiến sĩ Arvier nói.

"Cuộc phẫu thuật sẽ bao gồm việc sửa lại vành hốc mắt. Sau đó, phần mô bị mất sẽ được thay bằng cơ lấy từ dưới xương gò má và cạnh đầu".

Da được lấy từ tay sẽ được dùng để cấy ghép vào mặt và một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ sử dụng sụn từ tai để dựng lại mũi cho Mohamed. Sau đó, công tác chỉnh sửa răng toàn diện sẽ được thực hiện để tìm lại nụ cười bình thường cho cô.
 
Nói qua tấm khăn trùm đầu, Mohamed đã bày tỏ sự tự tin vào nhóm bác sĩ phẫu thuật. "Tôi rất tin tưởng. Tôi không lo lắng gì cả".
 
Mohamed sẽ trải qua cuộc phẫu thuật vào cuối tuần này.
Mohamed sẽ trải qua cuộc phẫu thuật vào cuối tuần này.

Bà Ismail nói thêm: "Cô ấy là một phụ nữ dũng cảm. Cô ấy đã sống với gương mặt như vậy quá lâu rồi... Cô ấy khá thoải mái trước cuộc phẫu thuật".

Bà Ismail lần đầu được nghe về câu chuyện của Mohamed khi mẹ cô tới bệnh viện của bà vài lần để tìm kiếm sự trợ giúp. Khi đó, Bệnh viện đại học Edna Adan mới mở cửa được hơn 1 năm và không có đủ khả năng để xử lý các vấn đề phức tạp của Mohamed.

Ismail đã nói với nhiều người về các vết thương của Mohamed và một trang web đã được xây dựng. Các bức ảnh về Mohamed đã được chụp. Và kể từ khi các hình ảnh được tải lên Youtube hồi năm 2009, một video kêu gọi sự trợ giúp cho Mohamed đã thu hút hơn 2 triệu người xem.

2 năm trước, một nhóm từ thiện tại Úc đã gặp Mohamed và hứa sẽ đưa cô tới Úc để phẫu thuật. Nhưng điều đó không hề dễ dàng.

Không có dịch vụ bưu chính tại Somaliland, vì vậy một điều đơn giản như gửi một bức thư cũng cần sự trợ giúp từ bên ngoài. Và lúc cần phải đi, Mohamed phải di chuyển hàng trăm km tới thủ đô Addis Ababa của Ethiopia để kiểm tra và chụp cắt lớp.

Và khi các khó khăn về y tế dường như đã được giải quyết ổn thỏa thì chính phủ Úc lại từ chối đơn xin visa của Mohamed. Úc là quốc gia thứ 2 từ chối cấp visa cho cô vì các vết thương dường như không đe dọa tới tính mạng.

"Vì đây không phải là bệnh ung thư, bệnh tim hoặc một căn bệnh có thể giết chết cô ấy ngay tức thì. Tôi đoán rằng ai đó có thể đánh giá tình trạng không đe dọa tới tính mạng", bà Ismail nói.

"Nhưng khi khi bạn là một phụ nữ trẻ, điều gì đe dọa tính mạng hơn là không có gương mặt bình thường?", bà Ismail nhấn mạnh.

"Lời từ chối visa đầu tiên là từ Mỹ và điều đó thật khó khăn. Khi visa bị từ chối lần thứ 2 tại Úc, chúng tôi nghĩ không ai sẽ có đủ can đảm để nói điều này với Mohamed", Ismail nói.

Cuối cùng, Úc cũng đã cấp visa cho Mohamed để cô tới Bisbane.

Mohamed sẽ trải qua cuộc phẫu thuật vào thứ 7 này. Quá trình bình phục có thể mất nhiều tuần, thậm chí nhiều tháng. Khi các vết sẹo lành, Mohamed hi vọng có thể để mặt trần nhìn thế giới lần đầu tiên mà không phải che giấu.

"Cô ấy nói cô ấy mong chờ để được bỏ khăn trùm mặt và có gương mặt giống tất cả những người khác", bà Ismail nói.

Trần Hải
Tổng hợp




*************************************

Vẻ đẹp "nóng bỏng" của tân Hoa hậu Quốc tế 2013


Bea Rose Santiago năm nay 22 tuổi. Cô sinh ra tại Cataingan, Masbate ở Bicol, Philippines, trong một gia đình có 3 anh chị em và cô là chị cả. Từ nhỏ cô được ông bà mình nuôi dưỡng. Đến  năm 15 tuổi, Bea Rose cùng với gia đình sang Canada sinh sống. Tại đây cô bắt đầu con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp bằng việc ký hợp đồng với công ty thời trang Elite.



Trước khi lên ngôi Hoa hậu Quốc tế 2013, Bea đã từng đại diện cho Philippines tham gia cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế của năm 2012, và lọt top10 cuộc thi. Sau đó, cô tiếp tục tham gia vào cuộc thi Binibining Pilipinas (cuộc thi Hoa hậu lớn nhất Philippines) và giành danh hiệu Binibining Pilipinas International để đại diện cho Philippines đến với cuộc thi Hoa hậu quốc tế vừa diễn ra tại Nhật Bản.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của Hoa hậu Quốc tế 2013:






















H.Anh



**************************

Trốn tù để được gặp bạn gái trong ngày Valentine


Văn phòng Pinal County Sheriff cho hay tù nhân có tên Joseph Andrew Dekenipp đã bị bắt trở lại trại giam chỉ một vài giờ sau khi anh ta trốn khỏi nhà tù trung tâm vào thứ 6 (14/2).


Chân dung "tù nhân si tình", Joseph Andrew Dekenipp

Nhà chức trách cho biết anh này đã nhận một vài sự chăm sóc về  y tế do những vết thương dính phải khi trèo qua hàng rào sắt.  

Theo báo cáo của Arizona Republic, người đàn ông 40 tuổi này đã bị bắt bất ngờ sau khi vừa đến quán ăn Coolidge, nơi anh ta hẹn gặp người yêu của mình. Coolidge cách Phoenix 56 km về phía đông nam.

Dekenipp đã phải ngồi tù từ 10/1 vì tội ăn cắp phương tiện, cướp đoạt tài sản và không có giấy phép lái xe. Giờ đây, anh này sẽ còn bị cáo buộc thêm tội vượt ngục.

Đặng Vũ
Theo NYPost



***************************

Bộ đôi: Chó và người khi bé và khi lớn


Cùng 1 chú chó nhưng chụp ảnh lúc bé vào sau 5 tuần.
10 năm trước và 10 năm sau


Chỉ sau 7 tuần đã khác

Đây là khoảng cách 17 năm của chú rùa

Mới đó mà đã qua 6 tháng, chú mèo nom xinh gái hẳn.

16 năm (1995-2011)

14 năm

Khoảng cách 5 tháng

6 tháng đã qua


Chỉ có 3 tuần mà nom đã khác hẳn.


4 năm

17 năm

12 năm

3 năm

1 năm

6 tuần

1 năm

3 tuần

10 năm
Источник: www.boredpanda.com


http://toithichdoc.blogspot.com/2014/02/bo-oi-cho-va-nguoi-khi-be-va-khi-lon.html
********************************

Tình nguyện nhảy vào chuồng làm mồi cho hổ


Yang Jinhai, 27 tuổi, cảm thấy những con hổ trong vườn thú không được sống một cuộc sống đầy đủ khi bị giam ở vườn thú. Thêm vào đó, bản thân anh cũng đang có một cuộc sống không hạnh phúc, vì vậy anh đã tự hiến thân mình làm mồi cho lũ hổ.



May mắn cho anh Yang là những con hổ Bengal này dường như không đói và chúng chỉ cào và cắn anh trước khi anh được cứu bởi các nhân viên bảo vệ.

Một nhân chứng nói: “Anh ta đã đã trèo từ bên ngoài vào lồng, lúc đó tôi đã đoán bầy hổ sẽ lập tức vồ lấy anh ta. Tuy nhiên, 2 con hổ dường như thấy sợ hơn là tức giận và một con hổ cái còn bỏ đi”.


Con hổ mới chỉ kịp cắn và cào rách quần áo anh trước khi các nhân viên bảo vệ can thiệp


Anh Yang thậm chí còn trêu chọc để làm lũ hổ cắn mình. Cuối cùng, con hổ đực đã tấn công anh, tuy nhiên, nó mới chỉ kịp cắn và cào rách quần áo trước khi các nhân viên bảo vệ đánh thuốc mê con hổ và cứu anh ra ngoài.

Những người nhà của anh Yang cho biết anh đã bị chấn động tâm lí trong một thời gian dài. Hiện tại, anh đã được đưa về nhà để điều trị.

Đặng Vũ
Theo Metro



*****************************


Cô gái mọc râu quai nón như đàn ông


Harnaam Kaur mắc hội chứng buồng trứng đa nang từ năm 11 tuổi, khiến gương mặt bỗng nhiên xuất hiện râu, không chỉ vậy, tóc cũng mọc rất nhanh và lông ở ngực và cánh tay cũng rậm không kém gì đàn ông.


Kaur giờ đã rất tự tin với vẻ ngoài của mình

Điều này khiến cô gái vô cùng tự ti, thậm chí không dám bước chân ra đường và bị doạ giết bởi một vài kẻ trên mạng.

Tuy nhiên, Kaur đã quyết định theo đạo Sikh vào năm 16 tuổi, đây là tôn giáo không cho phéo người theo đạo được cắt tóc hay cạo râu.



Cô gái nói: “Tôi sẽ không bao giờ nhìn lại và cạo râu hay cắt tóc bởi vì đây chính là thứ mà Chúa đã ban cho tôi. Tôi rất hạnh phúc về điều đó. Tôi cảm thấy mình nữ tính hơn, gợi cảm hơn. Tôi đã học được cách yêu bản thân mình và không có gì có thể lay chuyển tôi”.


Kaur và em trai, Gurdeep Singh, 18 tuổi

Kaur đã dũng cảm đưa những chia sẻ của mình lên Youtube để nhiều người phụ nữ khác có cùng hoàn cảnh tương tự đỡ tự ti hơn. Việc này khiến cô nhận được rất nhiều lời đe doạ tuy nhiên cũng có rất nhiều tin nhắn tích cực từ phụ nữ thậm chí một vài người đàn ông còn tỏ lời cầu hơn với cô.

Đặng Vũ
Theo Mirror




*****************************************

Có nhiều hình...bác hồ

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


*************************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm