Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 22 - 11 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

SAIGON -- Câu chuyện như dường xảy ra muôn đời: Việt kiều từ Úc dính bẫy nhan sắc ở quê nhà, mất tiền tới 1460 triệu đồng VN -- tương đương 69 ngàn đôla Mỹ.

***********************

Búp bê Bin Laden do CIA sản xuất được đấu giá 12.000 USD

 Một trong những con búp bê mang hình trùm khủng bố Osama Bin Laden do Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) sản xuất đã được bán đấu giá 12.000 USD vào ngày 20/11 vừa qua.

Búp bê mang hình trùm khủng bố Bin Laden
Búp bê mang hình trùm khủng bố Bin Laden

Vào năm 2005, CIA đã giao cho nhà thiết kế đồ chơi nổi tiếng Donald Levine tạo ra búp bê Bin Laden. Ông Levine là người đã tạo ra búp bê G.I Joe rất được ưa chuộng.

CIA định dùng búp bê Bin Laden để phân phát cho những trẻ em ở Afghanistan với mục đích tuyên truyền giúp chúng tránh xa tổ chức khủng bố Al-Qaeda.

Con búp bê Bin Laden cao khoảng 30cm được làm bằng vật liệu có thể tan chảy khi gặp nhiệt, được thiết kế để tan lớp sơn phủ trên mặt và hiện ra một bộ mặt Bin Laden đỏ và vằn đen, mắt xanh, trông giống quỷ dữ. CIA hy vọng rằng, hình ảnh này sẽ giúp dọa được trẻ em Afghanistan, làm chúng sợ và tránh xa tổ chức khủng bố Al-Qaeda.

Tuy nhiên, các quan chức chính phủ Hoa Kỳ đã gạt bỏ ý tưởng táo bạo mang tên “Mắt của quỷ dữ" và CIA phải dừng dự án. Vì vậy, chỉ có 3 con búp bê được sản xuất thử nghiệm.

CIA sản xuất búp bê Bin Laden để dọa trẻ em Afghanistan

CIA sản xuất búp bê Bin Laden để dọa trẻ em Afghanistan
Sau đó, hai con búp bê đã được CIA lưu giữ và nhà thiết kế Levine giữ con còn lại. Tuy nhiên, sau khi ông Levine qua đời vào tháng 5 vừa qua, con búp bê ông sở hữu đã được bán đấu giá ở mức khơi điểm 2.500 USD.

Cho đến ngày 20/11, con búp bê hình Bin Laden đã được chính thức bán ở mức giá 12.000 USD cho một khách hàng người Mỹ giấu tên.


Minh Việt
DM & Paulfrasercollectibles


*******************

Vẻ đẹp bình dị của cúc họa mi giữa mùa đông Hà Nội

Thu qua nghĩa là đông cũng vừa tới. Tháng 11 chớm lạnh với nắng hanh vàng, Hà Nội lại sắp chào đón một mùa hoa trắng muốt tinh khôi đến nao lòng - Cúc họa mi vào phố.

Hà Nội đang bước vào ngưỡng cửa giao mùa, yên bình trong những ngày trời se se lạnh. Và đến hẹn lại lên, tháng 11, phố phường Hà Nội lại ngập tràn những bông cúc họa mi bé nhỏ đồng đều, trắng muốt chụm vào nhau, rung rinh trong từng cơn gió lạnh, đẹp đến nao lòng...

Những loài hoa đặc trưng cho mỗi mùa đều có một vẻ đẹp riêng không trộn lẫn, là mảnh ghép không thể thiếu trong bức tranh chung về Hà Nội. Với nhiều người, cúc họa mi là nét chấm phá vô cùng đặc biệt, làm nên một Hà Nội rất đỗi bình dị, nhìn thấy những đóa hoa trắng ngần li ti ấy là đã ngỡ như chạm tay vào mùa đông...

Ở Hà Nội, cúc họa mi được trồng nhiều nhất tại các vườn hoa Nhật Tân, Tây Tựu. Mùa đông năm nay đến chậm không quá lạnh nên cúc họa mi được mùa. Nếu như năm ngoái có giá từ 25.000 - 45.000 đồng/bó thì năm nay giá cúc rẻ hơn một chút, chỉ từ 20.000 - 40.000 đồng/bó.

Vẻ đẹp bình dị của cúc họa mi giữa mùa đông Hà Nội
Cúc họa mi là một loại hoa được người dân Hà Nội rất yêu mến. Hoa nở vào đầu đông, mang màu trắng tinh khôi cùng những cánh hoa mỏng, xếp chụm vào nhau.

Vẻ đẹp bình dị của cúc họa mi giữa mùa đông Hà Nội
Không rực rỡ, kiêu sa, cúc họa mi có một vẻ đẹp dịu nhẹ, thuần khiết, giản đơn nhưng vô cùng gần gũi

Vẻ đẹp bình dị của cúc họa mi giữa mùa đông Hà Nội
Đây là thời điểm cúc họa mi rộ nhất, qua tháng 11, mùa cúc này cũng lụi dần thế chỗ cho các loài hoa khác.

Nhiều bạn trẻ cũng tranh thủ chụp ảnh cùng với loại hoa này.
Nhiều bạn trẻ cũng tranh thủ chụp ảnh cùng với loại hoa này.

Nhiều bạn trẻ cũng tranh thủ chụp ảnh cùng với loại hoa này.
Cúc họa mi có tên tiếng Anh là Daisy, cái tên này bắt nguồn từ Day's eye, nghĩa là ''con mắt ban ngày'' để tả về loài hoa trắng muốt nở bừng trong ánh sáng ban mai và khép cánh khi chiều xuống.

Nhiều bạn trẻ cũng tranh thủ chụp ảnh cùng với loại hoa này.

Nhiều bạn trẻ cũng tranh thủ chụp ảnh cùng với loại hoa này.
Những giỏ hoa chất đầy cúc họa mi trắng muốt trên phố, rung rinh sau đuôi xe đạp của những người bán rong, trong những phiên chợ...

Hồng Minh

Hồng Minh

Hồng Minh



******************

Mưa cuối mùa, dân Sài Gòn vẫn lội nước trên đầu gối

Chiều 22/11, cơn mưa kéo dài khoảng 20 phút đã làm nhiều khu vực tại TP.HCM ngập sâu, khiến sinh hoạt của người dân đảo lộn.

Mưa cuối mùa, dân Sài Gòn vẫn lội nước trên đầu gối

Nhiều con hẻm trên đường Lũy Bán Bích (quận Tân Phú) ngập hơn nửa mét khiến sinh hoạt của người dân đảo lộnTại hẻm 37 đường Lũy Bán Bích, nước ngập tới đầu gối làm một số xe tải chở hàng vào các công ty phải dừng giữa hẻm chờ nước rút.

Mưa cuối mùa, dân Sài Gòn vẫn lội nước trên đầu gối
Xe máy, hàng hóa của người dân để ngoài hẻm cũng bị nước cống nhấn chìm. Người dân phải dùng các bao tải chắn nước tràn vào nhà, một số hộ dân đi làm chưa về nên nước cống đã tràn vào gây ngập nhiều đồ đạc. Trong ảnh: Xe máy ở hẻm 37 đường Lũy Bán Bích ngập nước cống.
Mưa cuối mùa, dân Sài Gòn vẫn lội nước trên đầu gối
Trong khi đó, tại đường Lạc Long Quân, mưa gây ngập từ 40-50 cm làm nhiều xe chết máy. Nhiều con hẻm ở đường Tân Hóa, phường 14, quận 6 cũng ngập nặng, nước cống bốc mùi hôi thối.
Mưa cuối mùa, dân Sài Gòn vẫn lội nước trên đầu gối
Người dân sống dọc kênh Tân Hóa - Lò Gốm (phường 14, quận 6) phải kê cao đồ đạc tránh ngập. Mưa lớn còn gây ngập nhiều con hẻm ở đường Âu Cơ, Khuông Việt (quận Tân Phú), Hậu Giang (quận 6)... Trong ảnh: Một người dân ở số 125 đường Tân Hóa, P.14, Q.6 ngồi lên ghế để ăn bữa tối.

Theo Đức Phú/Tuổi Trẻ




*******************
Việt Kiều Dính Bẫy Gái 2 Con, Mất 69 Ngàn Đô, Kiện Vô Ích

SAIGON -- Câu chuyện như dường xảy ra muôn đời: Việt kiều từ Úc dính bẫy nhan sắc ở quê nhà, mất tiền tới 1460 triệu đồng VN -- tương đương 69 ngàn đôla Mỹ. Nhưng khi Việt kiều kiện thưa giai nhân quốc nội, quan chức Ban Mê Thuột nói là “không có cơ sở đề truy tố trước pháp luật.”
Cô nói rằng cô đã ly hôn và không có con, nhưng thực sự cô vẫn sống với chồng và 2 con.

Báo Tầm Nhìn kể chuyện chàng Việt kiều có tên Ngọc Duy – Địa chỉ: 36 Ngô Quyền - Tp. Buôn Ma Thuột.
Ngọc Duy nộp đơn tố cáo cô Lê Thị Mai Ly – Địa chỉ số 12 Bà Triệu, Phường Tự An, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã, theo báo Tầm Nhìn:
“...dùng “Mỹ nhân kế” lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Hoàng. Tổng số tiền một tỷ bốn trăm sáu mươi triệu đồng, tuy nhiên Cơ quan chức năng địa phương lại cho rằng không có cơ sở đề truy tố trước pháp luật.”

Bản tin nói, theo đơn của Ngọc Duy vào khoảng tháng 5-2013, vì muốn tìm bạn để tâm sự. Thông qua trang mạng xã hội Vietnamese, anh biết và giao tiếp trò chuyện với Lê Thị Mai Ly, cô này đã giới thiệu bản thân mình cho Duy nghe.

Ly bảo đã học xong Đại học, có chồng nhưng đã ly hôn và chưa có con. Địa chỉ ở Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Ngọc Duy kết thân với Mai Ly, liên lạc thường xuyên qua mạng.

Thê rồi, tháng 12-2013 Ngọc Duy về nước; liên hệ để được gặp trực tiếp Lê Thị Mai Ly và hai người đã gặp được nhau trò chuyện, vui chơi dã ngoại. Qua những chuyến đi như vậy làm cho anh nghĩ về một cuộc hôn nhân.

Bản tin Tầm Nhìn viết:

“Tình cảm mới chớm nở thì Duy phải trở về Úc lo công việc, sau nhiều lần trao đổi với nhau qua mạng. Ngày 2-9-2013 Duy bay về Việt Nam để làm hồ sơ bảo lãnh Ly sang AUSTRALIA. Trong hồ sơ Ly khai rất rõ về lý lịch bản thân, nhân thân của mình đưa cho Duy để làm thủ tục xuất cảnh.”

Thế rồi, mấy lần cô xin tiền anh Ngọc Duy vì nhiều lý do: lúc thì giúp bạn gặp khó, lúc thì nghe Ly than vãn dạo này làm ăn khó, thiếu nợ do bị chồng cũ tống tiền và giải quyết một số nợ nần khi ly hôn... Ngọc Duy đều chuyển tiền về, có lúc đưa tiền tận tay...

Thế rồi, bản tin viết:

“Đến ngày 24-12-2013 Ngọc Duy bay về Việt Nam tìm đến Ly để thực hiện kết hôn với Ly và dùng số tiền 400 triệu đồng giải quyết một số công việc thì Ly bất ngờ bỏ trốn, khi biết thông tin Duy về...

...Vào thời điểm đó Ly đang có chồng, 2 con cùng sinh sống với nhau mà Ly lừa Duy rằng đã bỏ chồng và chưa có con.”

Tới khi Công an tìm được cô Ly, thâm vấn cô và cho biết là bác đơn anh Ngọc Duy, từ chối khởi tố, vì “không có cơ sở đề truy tố trước pháp luật.”

MM chuyển


****************

Ảnh chế:

Beckham xin lỗi fan nữ Việt bị phạt, Ronaldo đến Việt Nam

Beckham xin lỗi fan nữ Việt bị phạt, Ronaldo đến Việt Nam

Là người chụp ảnh và đăng Facebook khiến V.K.Liên - fan nữ Việt chạy SH mạo hiểm khi để con nhỏ ngủ gật phía trước - bị phạt nguội, Beckham đã gửi lời xin lỗi người phụ nữ này. Nếu Ronaldo đến Việt Nam thì người hâm mộ sẽ phản ứng như thế nào?

Đó là hai trong những ảnh chế đáng chú ý về bóng đá hôm nay.

Sir Alex và Ancelotti - hai trong số những HLV có nhiều danh hiệu nhất thế giới.
Bendtner gọi, Welbeck trả lời.
Từ tiền đạo chân gỗ trở nên lột xác trong những trận gần đây.



Còn ai chỉ trích anh nữa không?

Bendtner, Welbeck cạnh tranh Quả bóng vàng với Ronaldo, Messi?!
Quá nhọ cho Reus.
Lee Nguyễn có cơ hội đối đầu với James Rodriguez trong trận Mỹ thua 1-2 trước Colombia vừa qua.
Theo bức ảnh bên phải, ít nhất V.K.Liên đã vi phạm hai lỗi: Sử dụng điện thoại khi đang điều khiển xe máy và không đội mũ bảo hiểm. Căn cứ Nghị định 171/2013, mức phạt cho hai hành vi trên lần lượt 60.000-100.000 đồng và 100.000-200.000 đồng. Đó là lý do Beckham áy náy và gửi lời xin lỗi cô?!

Đây là cách giúp tuyển nữ Iran mạnh hơn.

Tất cả đều nằm trong toán tính của Ancelotti và Wenger.

Hôm nay là sinh nhật lần thứ 40 của một trong những huyền thoại và cầu thủ trung thành nhất Man United.

Đá ở đầu, Sanchez cũng chơi rất hay.

Fan Arsenal đích thực.
Fan Chelsea không thích điều này.
Đội bóng Thiếu Lâm của Châu Tinh Trì.

 
Beckham đến Việt Nam hai ngày khiến người dân cả nước xôn xao. Nếu Ronaldo đến Việt Nam thì như một vụ nổ bom nguyên tử vậy?


Đóng góp đầu tiên của Thái Sung cho CLB Hà Nội của Bầu Hiển.

*****************

Con gái bây giờ

Thiếu nữ xì teen, xì khói; hàng giảm giá cực xinh tươi; hay chiêu móc túi tinh vi của động vật.
6-4795-1416304736.jpg

Gánh hàng chuyên nghiệp.

7-3543-1416304736.jpg

Hàng giảm giá nè, có ai nhào vô không?

8-2876-1416304737.jpg

Bản lĩnh đàn ông.

1-9511-1416304737.jpg

Thú nhận đi...

2-5456-1416304737.jpg

Chiêu móc túi tinh vi.

3-5038-1416304737.jpg

Ngồi vào cọc.

4-9768-1416304738.jpg

Trò giải trí vùng cao.

5-9591-1416304738.jpg

Xì teen, xì khói.

9_1416303435.jpg

Gia đình công nghệ.

10_1416303435.jpg

Phương pháp trông trẻ khi ngủ say.

11_1416303435.jpg

Có ai nhìn thấy ghế của anh bảo vệ không?

12_1416303435.jpg

Đèn đấy, không phải bìa các tông đâu các chú cảnh sát nhé.

13_1416303435.jpg

Mèo điệu chưa?

14_1416303435.jpg

Ngồi kiểu này thoải mái hơn chăng?

15_1416303436.jpg

Bầu trời riêng.

Ốc Sên



*********************

Hé lộ thêm nhiều phim hot của TVB năm 2015

Xa Thi Mạn tiếp tục ở lại, Thái Thiếu Phân trở về cộng tác với hãng truyền hình lớn nhất Hong Kong. Họ sẽ có mặt trong 2 bộ phim cổ trang hứa hẹn đáng xem.

Ngoài 12 bộ phim đã được giới thiệu trong bộ lịch phim phát hành nội bộ, mới đây TVB công bố thêm nhiều dự án ra mắt trong năm 2015. Theo đó, dòng phim cổ trang được khai thác mạnh tay với 2 tác phẩm đáng chú ý là Công công xuất cung do Lê Diệu Tường đảm nhận vai chính cùng Thái Thiếu Phân và Lữ hậu với ưu ái dành cho Xa Thi Mạn sau thành công của Sứ đồ hành giả.
Bên cạnh đó, việc đẩy những gương mặt trẻ lên “chiếu trên” như La Trọng Khiêm (phim Xung tuyến), Hồng Vĩnh Thành (phim Trương Bảo Tử), Hoa hậu Hong Kong 2013 Trần Khải Lâm (phim Chuyện 4 cô gái luật sư)… cũng là kế sách của TVB nhằm lăng xê thêm nhiều tiểu sinh, hoa đán. Sau khi tái ký hợp đồng, Dương Di nhận được TVB giao đến 3 phim, trong khi Huỳnh Tông Trạch chưa thấy xuất hiện ở bất cứ tác phẩm nào.
Cùng điểm danh thêm một vài bộ phim TVB dự kiến quay trong năm 2015, hình ảnh minh họa chỉ là tạm thời, không phải poster chính thức. Công công xuất cung

Được xem là phần tiếp theo của bộ phim Đại thái giám, Công công xuất cung kể về những vị thái giám trở lại cuộc sống đời thường sau khi chế độ phong kiến sụp đổ. Nhiều năm an phận nô tài, họ gặp khó khăn để thích ứng và làm chủ bản thân mình. Phim có mặt Lê Diệu Tường, Tiêu Chánh Nam, Trần Quốc Bang, Tào Vĩnh Khang, Hồ Định Hân, Đường Thi Vĩnh cùng sự trở lại của Thái Thiếu Phân và ngôi sao gạo cội Khương Đại Vệ.
Lữ hậu

Lữ hậu là người phụ nữ đầu tiên mang tước hiệu Hoàng hậu trong lịch sử Trung Hoa, từ trước đến nay được xem như người đàn bà độc ác, nham hiểm. Tuy nhiên trong bộ phim do TVB sản xuất, hình ảnh bà được xây dựng lại dưới góc nhìn nhân văn hơn. Sau thành công của Sứ đồ hành giả, TVB cố gắng níu kéo Xa Thi Mạn, đưa ra nhiều điều kiện lý tưởng nên cô đã nhận lời tham gia bộ phim Lữ hậu. Đóng chung với Xa Thi Mạn là Quan Lễ Kiệt, Huỳnh Hạo Nhiên, Trương Trí Hằng, Khang Hoa, Châu Chí Văn, Phó Gia Lệ…
Cương thi

Đề tài về những thây ma biết đi được TVB tái hiện trong một bộ phim có bối cảnh hiện đại, khiển khai cuộc chiến quyết liệt giữa cương thi và những người bất tử nhưng lại có 2 kẻ thuộc 2 thế giới khác biệt yêu nhau tha thiết. Mang màu sắc giả tưởng, kinh dị cộng thêm với chuyện tình lãng mạn, bộ phim có mặt Trịnh Gia Dĩnh, Tạ An Kỳ, Huỳnh Trí Hiền, Hoa hậu Trần Khải Lâm, Trần Gia Bảo, Huỳnh Hựu Nam…
Mạc đại ngự y

Tiếp tục khai thác đề tài hậu cung, bộ phim Mạc đại ngự y là câu chuyện về những người nắm giữ sức khỏe và sinh mạng của hoàng đế. Họ được trọng dụng nhưng luôn đứng trước nguy cơ bị trảm thủ nếu phương thuốc dành cho thiên tử không linh, đã thế lại phải cảnh giác khi có nhiều người ganh ghét, tìm mọi cách để hãm hại. Tác phẩm này do Quách Tấn An và Dương Di đảm nhận vai chính cùng Trần Quốc Bang, Phàm Thiếu Hoàng, Giả Hiểu Thần…
Đao hạ lưu tình

Thiệu Mỹ Kỳ, Huỳnh Đức Bân, Dương Minh, Trần Sơn Thông, Cung Gia Hân, Trương Cảnh Thuần… cùng tham gia bộ phim nói về cuộc chiến không khoan nhượng giữa sự sống và cái chết thông qua những vụ án ly kỳ.
Chuyện 4 cô gái luật sư

Từng rất thành công với đề tài luật sư qua nhiều bộ phim như Hồ sơ công lý, Quy luật sống còn hay gần đây là Đại luật sư tranh tài, TVB tiếp tục đưa hình ảnh những người mặc áo choàng đen lên màn ảnh nhỏ với 3 đối tượng: luật sư biện hộ (Barrister), luật sư làm công tác cố vấn pháp luật (solicitor) và luật sư thực tập. Phim có mặt Huỳnh Trí Hiền, Diêu Tử Linh, Trương Kế Thông, Hoa hậu Trần Khải Lâm, Đường Thi Vĩnh, Tưởng Chí Quang…
Khi thiết mã gặp chiến xa

Cảnh sát vốn là đề tài “mát tay” của TVB nên gần như năm nào cũng có một vài phim. Năm 2015, lực lượng cảnh sát giao thông được chọn với câu chuyện về cuộc đối đầu của những con thiết mã hoa lệ (cảnh sát giao thông) và những con chiến xa vô hình (đua xe trái phép). Phim có mặt Huỳnh Đức Bân, Viên Vỹ Hào, Trương Quốc Cường, Đường Thi Vĩnh, Ngô Gia Lạc, Trần Đình Hân…

Anh Dương (tổng hợp)



***************

Nỗi niềm ít du khách biết về nghề phi công

Phía sau buồng lái, nhiều phi công luôn phải chịu áp lực cao, học cách ra quyết định nhanh và chính xác nhằm bảo đảm tối đa an toàn cho du khách.

Phi công là công việc hấp dẫn, thú vị và hữu ích. Những chuyến đi dù ngắn dài, xuyên suốt mọi nơi đều giúp mở mang tầm nhìn và văn hóa. Mỗi lần lên máy bay, hầu như du khách nào cũng tò mò và đặt câu hỏi về những người lái máy bay - vốn được coi là linh hồn trong các cuộc di chuyển trên không.

pilot-2684667b-7387-1416287784.jpg

Trong ngành hàng không, phi công là nhân tố quan trọng nắm giữ sinh mạng của nhiều hành khách. Do đó yêu cầu trở thành phi công không hề đơn giản. Ảnh: Telegraph

Dù vậy, để được ngồi vào vị trí này, ít ai biết mỗi phi công phải vượt qua quá trình đào tạo lâu dài, thậm chí mất tới 10 năm mới được cầm lái. Không giống những công việc khác ở sân bay, một phi công trưởng thành phải đạt đủ hai yêu cầu gồm cơ bản và nâng cao mới được phép lái.

Trong đó, yêu cầu cơ bản chủ yếu liên quan tới trình độ học vấn. Chẳng hạn, nếu bạn muốn làm việc trong buồng lái và ngao du khắp bốn phương, hãy tính chuyện lấy bằng đại học về chuyên ngành liên quan đến hàng không. Huấn luyện phi công rất gian nan và tốn kém, do đó bằng cấp thể hiện bạn có đủ khả năng để hoàn tất chương trình học. 

Tuy vậy, chỉ nhận bằng đại học thôi chưa đủ. Những phi công tương lai còn phải tự tìm các trường dạy bay và giáo viên tốt để theo học và tích lũy thêm bằng lái máy bay tư nhân. Yêu cầu bay tối thiểu của Cơ quan hàng không dân dụng (FAA) là 40 giờ bay, tuy nhiên thực tế họ phải đạt trung bình 60 giờ bay. Những trường được giám sát bởi FAA được cho là tốt hơn hẳn nếu muốn có chương trình đào tạo bài bản. 

Ngoài bằng cấp, giấy chứng nhận sức khỏe từ nhân viên kiểm tra y tế của FAA cũng là yêu cầu bất cứ phi công nào cũng phải đáp ứng. Với những người lái máy bay, họ phải chắc chắn đảm bảo sức khỏe tốt ngay từ bước đầu tiên, trước khi đầu tư cả núi tiền bạc và thời gian vào nghề này. 

Khi hoàn thiện những bước trên, phi công vẫn chưa thể phục vụ hành khách và phải tiếp tục trải qua quá trình đào tạo ở bậc nâng cao, trong đó họ phải đủ chuẩn đánh giá bay và lấy bằng lái thương mại (thường phải qua 250 giờ bay). Theo đó, tiêu chuẩn đánh giá bay đòi hỏi tới 50 giờ lái với vai trò phi công trưởng và 40 giờ bay giả lập.  

Sau khi có bằng, các phi công tiếp tục làm việc tại trường hàng không. Một số đơn vị có thể yêu cầu họ dạy học và trả thù lao bằng việc lái máy bay. Đây được xem là việc hữu ích để được đánh giá tốt cho việc bay với loại máy bay có nhiều động cơ. Để được nhận bằng lái, mỗi phi công phải chứng minh mình đủ kinh nghiệm xử lý nhiều tình huống.

Nhiều hãng hàng không cũng trang bị các khóa huấn luyện cơ bản để đào tạo phi công bao gồm 3-6 tuần học dưới mặt đất và lái giả lập. Không chỉ vậy, họ cũng phải tham gia nhiều khóa huấn luyện thường kỳ và kiểm tra trên sự giả lập 1-2 mỗi năm trong suốt thời gian làm phi công.

Để tiếp tục nâng cao năng lực và tăng sức thuyết phục, các phi công tương lai phải đạt được chứng chỉ MEI (bay loại nhiều động cơ) và CFII (công cụ hướng dẫn bay). Nếu được đánh giá tốt và có tới 1.500 giờ bay, họ mới được nhận vào làm cho các hãng hàng không nội địa.

Còn để đầu quân cho hãng hàng không lớn, mỗi phi công cần khoảng 3.000 giờ bay và thậm chí con số này còn thay đổi tùy theo hãng. Đây mới chỉ là tiêu chuẩn tối thiểu để nộp đơn vào một trong các hãng hàng không lớn, con số thực tế có thể lớn hơn nhiều. 

Phi công các hãng hàng không còn phải thỏa mãn một số tiêu chuẩn khác. Người nộp đơn phải ít nhất 23 tuổi và có 1.500 giờ bay bao gồm bay đêm, vượt qua kỳ thi viết và bay của FAA. 

Do phi công phải ra quyết định nhanh và chuẩn xác dưới áp lực cao, nhiều hãng hàng không từ chối những ứng viên không vượt qua vòng kiểm tra tâm lý. Mọi bằng lái đều được gia hạn nếu phi công vượt qua kiểm tra sức khỏe và mắt định kỳ cũng như kỳ sát hạch bay bởi FAA và hãng hàng không. 

Thảo Nghi



*****************

Nổi khổ của các chàng khi đợi nàng mua sắm

Đưa nàng đi mua sắm luôn là một trong những chuyện khiến các chàng sợ nhất.

001-8143-1415846548.jpg

Đợi em từng cơn gió về đâu trời ơi.

002-3864-1415846548.jpg

Tranh thủ!

003-6747-1415846548.jpg

Nàng nói đi 5 phút là quay lại liền.

004-3463-1415846548.jpg

Xin lỗi chịu không nổi.

005-7042-1415846548.jpg

Cố lên chú em, phải kinh nghiệm như anh mới được.

006-9540-1415846548.jpg

Trời ơi! 2 tiếng đồng hồ rồi mà báo chí chẳng cập nhật gì à!

007-4604-1415846548.jpg

Uhm! em đi đi anh ngồi đây đợi.


Bác Ba Phi (st)



*******************

Cách phục vụ du khách như thượng đế hiếm gặp

Giữ máy bay chờ khách, chăm sóc khách khi ốm, đem trả lại đồ bỏ quên... những hành động dù lớn hay nhỏ đó cũng góp phần tạo thiện cảm với khách hàng.

Chris Elliott là diễn viên, hài kịch gia và cây bút nổi tiếng của Mỹ. Ảnh: Becuo.com
Chris Elliott là diễn viên, hài kịch gia và cây bút nổi tiếng của Mỹ. Ảnh: Becuo.com

Hai năm trước, một nhân viên hàng không đã dừng chuyến bay của United Airlines để chờ một hành khách tới gặp người mẹ đang hấp hối. Hành động của cô đã trở thành câu chuyện cảm động lan truyền trong những hành khách đi máy bay.

Việc "sai khiến" được cả một chuyến bay có thể không dễ, nhưng còn rất nhiều việc nhỏ nhưng để lại trong lòng du khách sự "ngưỡng mộ và biết ơn". Diễn viên hài Chris Elliot kể rằng, một công ty cho thuê bất động sản đã rất tự hào khi nhân viên của họ giúp thực hiện ước nguyện cuối cùng của một khách thuê đang hấp hối do bệnh nặng. Một khách sạn hạng sang ở Chicago đã cho khách ở nhờ phòng của mình sau khi vị khách đó mất hành lý.

Những hành động nhỏ có thể để lại ấn tượng sâu sắc. Ảnh: Travelnews.com
Những hành động nhỏ có thể để lại ấn tượng sâu sắc. Ảnh: Travelnews.com

Một khách sạn ở bãi biển Miami chia sẻ câu chuyện về “Chú thỏ Bubu”, món đồ chơi yêu thích của một vị khách nhỏ bị bỏ quên khi gia đình cô bé lên đường tới công viên giải trí Orlando. Một nhân viên đã tình nguyện lái xe 4 tiếng đồng hồ để đưa con thỏ về với chủ nhân của nó.

Chắc chắn, với các hành khách, khi được chăm sóc tận tình, họ sẽ luôn cảm thấy biết ơn. Nicole Greason, nhân viên tiếp thị cao đẳng ở Tempe, Ariz., nhớ lại chuyến bay gần đây của cô từ London tới Phoenix với hãng British Airways. Cô bị đau nửa đầu dữ dội. Một tiếp viên hàng không nhận ra điều đó và đem túi đá lạnh, nước và thuốc riêng của anh đưa cho cô.

Cô cho biết: “Tôi không bao giờ quên cách mình được đối đãi trên chuyền bay đó, và tôi đã trở thành người hâm mộ British Airways. Tôi rất mong chờ chuyến về, tất nhiên là trên máy bay của hãng này rồi".

Một nữ tiếp viên hàng không của Bristish Airlines. Ảnh: Travelnews.com
Một nữ tiếp viên hàng không của Bristish Airlines. Ảnh: Travelnews.com

Hành động của tiếp viên đó không đem lại cho anh danh hiệu “Nhân viên của tháng”, và cũng không ai ngoài Greason để ý tới điều đó. Nhưng hôm nay, thay mặt những hành khách phải chịu đựng thái độ phục vụ kiểu “trả bao nhiêu tiền thì được hưởng mức đó”, tôi muốn nói: “Cảm ơn, anh tiếp viên hàng không vô danh, chính anh đã góp phần tạo ra tiếng thơm cho nghề của mình.”

Có những công ty du lịch biết tầm quan trọng của những điều nhỏ bé. Ví dụ, 2 năm trước, nếu bạn viết thư hỏi một khách sạn, họ sẽ trả lời trong vòng từ 48 tiếng tới 5 ngày, theo khảo sát của OwnerListens. “Ngày nay, thời gian trả lời trung bình là chưa tới 48 tiếng”, giám đốc điều hành Adi Bittan cho biết. Việc trả lời nhanh có vẻ không quan trọng, nhưng Bittan cho biết các công ty làm được điều đó thường được khách đánh giá cao hơn.

Liên hệ tới du lịch Việt, khi các hãng hàng không, các công ty lữ hành, cũng như các hãng dịch vụ có sự chăm sóc tốt cho hành khách, Việt Nam chắc chắn sẽ trở thành điểm đến mà nhiều du khách muốn trải nghiệm và quay lại. Hiện tại, chỉ có 6% khách quốc tế quay lại Việt Nam, kết quả thống kê từ Ban quản lý Chương trình phát triển năng lực du lịch từ cuộc khảo sát tại năm điểm chính: Sapa, Hạ Long, Huế, Đà Nẵng. Hội An.



*******************

Những biển cấm bá đạo nhất thế giới

Có những biển cấm thoáng nhìn đã biết nhưng cũng có những biển cấm khiến người xem phải bật cười hoặc nghĩ mãi không ra.

1-2icgsfnfcf2ad-2icgshakmcatk-5725-14162

Biển cấm này chỉ dành cho động vật?

2-2icgsfng18d00-2icgshahm0ltj-9393-14162

Nhìn là biết cấm hôn ngay!

3-2icgsfog5hjcs-2icgshaj23dh1-8709-14162

Suy nghĩ nát óc vẫn không biết cấm cái gì.

4-2icgsfof0g5ki-2icgshahgq35e-1526-14162

Chắc hồ sâu nguy hiểm.

6-2icgsfnimjggf-2icgshaic1tde-9891-14162

Không biết cấm gì luôn!

7-2icgsfof56o3n-2icgshaig2f8j-5056-14162

Có gì đó không ổn.

8-2icgsfof31sl3-2icgshain8trr-9629-14162

Rất rõ ràng, đừng đi trên lưng voi nhé!

Bác Ba Phi (st)



*****************

Tài xế đi hơn 700 km mua quà đền khách

Một tài xế taxi đã tới tận Amsterdam, Hà Lan để mua lại một món quà lưu niệm ông vô tình làm hỏng của khách vừa đi du lịch về.

Cabbie Kevin Gregg, 52 tuổi, đã di chuyển hơn 700 km từ Newcastle tới thủ đô của Hà Lan để mua một món quà lưu niệm hình cối xay gió cho hành khách của ông, Hazel Lindley. Giám đốc điều hành của hãng East Coast Taxis, Paul Irwin, sau khi nghe chuyện đã rất ưng ý vì ông “đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.

Ông Gregg đã vượt qua quãng đường hơn 700km để tìm mua lại món đồ lưu niệm. Ảnh: Daily Mail
Ông Gregg đã vượt qua quãng đường hơn 700 km để tìm mua lại món đồ lưu niệm. Ảnh: Daily Mail

Ông Irwin cho biết: “Với hơn 200 chiếc taxi phục vụ hơn 70.000 hành khách, tất nhiên sẽ có những rắc rối xảy ra, nhưng ở EastCoast chúng tôi muốn chăm sóc khách hàng thật tốt. Chúng tôi biết món đồ lưu niệm của bà Hazel không đắt tiền nhưng lại chỉ có ở Amsterdam và đó mới là vấn đề khó".

.

Ông Gregg đã vô tình làm hỏng món đồ lưu niệm của bà Hazel khi để một túi hành lý khác chồng lên. Ông cho biết: “Bà Hazel bảo sẽ gắn lại nó, nhưng tôi áy náy suốt mấy ngày. Tôi đã rất vui khi Paul bảo tôi có thể tới đó tìm mua món đồ thay thế. May mắn là tôi đã dễ dàng tìm được nó”.

Món đồ lưu niệm của bà Hazel chỉ có bán tại thành phố Amsterdam. Ảnh: Daily Mail
Món đồ lưu niệm của bà Hazel chỉ có bán tại thành phố Amsterdam. Ảnh: Daily Mail

Bà Hazel, sống tại Felton, gần Morpeth, Northumberland, cho biết: “Họ thực sự khiến tôi rất hạnh phúc. Tôi không tin nổi là họ lại có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt đến mức đó. Tôi dám cá là những hãng khác sẽ chỉ xin lỗi suông thôi”.

Ông Gregg đã rất vui khi hoàn thành nhiệm vụ. Ông cho biết: “Khi tôi gặp Hazel, bà ấy đã ôm chầm lấy tôi và cứ xin lỗi mãi vì đã gây phiền hà. Tôi vui vì đã có thể mua lại được món đồ cho bà ấy, nhưng tôi không muốn làm hỏng thứ gì trong xe lần nữa, trừ khi tôi được đi sang Mỹ để tìm đồ thay thế. Tôi đùa thôi”.



********************

Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 1

 


Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 2


Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 3


Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 4

Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 5


Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 6


Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 7

.

Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 8

Cô gái tạo dáng dang rộng hai chân ra ngoài.

Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 9

Hình sex đẹp với hình sex vòng 2 nóng bỏng.

Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 10

Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 11

Tải hình sex đẹp Châu Âu với cô gái bkini màu đen dưới bể bơi.

Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 12

Xem ảnh sex Châu Âu với cặp vú to trắng.

Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 13

Hình sex nóng cô gái đang ăn dưa hấu.

Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 14

Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 15



*******************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Bẩy Ngày 22 - 11 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

SAIGON -- Câu chuyện như dường xảy ra muôn đời: Việt kiều từ Úc dính bẫy nhan sắc ở quê nhà, mất tiền tới 1460 triệu đồng VN -- tương đương 69 ngàn đôla Mỹ.

***********************

Búp bê Bin Laden do CIA sản xuất được đấu giá 12.000 USD

 Một trong những con búp bê mang hình trùm khủng bố Osama Bin Laden do Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) sản xuất đã được bán đấu giá 12.000 USD vào ngày 20/11 vừa qua.

Búp bê mang hình trùm khủng bố Bin Laden
Búp bê mang hình trùm khủng bố Bin Laden

Vào năm 2005, CIA đã giao cho nhà thiết kế đồ chơi nổi tiếng Donald Levine tạo ra búp bê Bin Laden. Ông Levine là người đã tạo ra búp bê G.I Joe rất được ưa chuộng.

CIA định dùng búp bê Bin Laden để phân phát cho những trẻ em ở Afghanistan với mục đích tuyên truyền giúp chúng tránh xa tổ chức khủng bố Al-Qaeda.

Con búp bê Bin Laden cao khoảng 30cm được làm bằng vật liệu có thể tan chảy khi gặp nhiệt, được thiết kế để tan lớp sơn phủ trên mặt và hiện ra một bộ mặt Bin Laden đỏ và vằn đen, mắt xanh, trông giống quỷ dữ. CIA hy vọng rằng, hình ảnh này sẽ giúp dọa được trẻ em Afghanistan, làm chúng sợ và tránh xa tổ chức khủng bố Al-Qaeda.

Tuy nhiên, các quan chức chính phủ Hoa Kỳ đã gạt bỏ ý tưởng táo bạo mang tên “Mắt của quỷ dữ" và CIA phải dừng dự án. Vì vậy, chỉ có 3 con búp bê được sản xuất thử nghiệm.

CIA sản xuất búp bê Bin Laden để dọa trẻ em Afghanistan

CIA sản xuất búp bê Bin Laden để dọa trẻ em Afghanistan
Sau đó, hai con búp bê đã được CIA lưu giữ và nhà thiết kế Levine giữ con còn lại. Tuy nhiên, sau khi ông Levine qua đời vào tháng 5 vừa qua, con búp bê ông sở hữu đã được bán đấu giá ở mức khơi điểm 2.500 USD.

Cho đến ngày 20/11, con búp bê hình Bin Laden đã được chính thức bán ở mức giá 12.000 USD cho một khách hàng người Mỹ giấu tên.


Minh Việt
DM & Paulfrasercollectibles


*******************

Vẻ đẹp bình dị của cúc họa mi giữa mùa đông Hà Nội

Thu qua nghĩa là đông cũng vừa tới. Tháng 11 chớm lạnh với nắng hanh vàng, Hà Nội lại sắp chào đón một mùa hoa trắng muốt tinh khôi đến nao lòng - Cúc họa mi vào phố.

Hà Nội đang bước vào ngưỡng cửa giao mùa, yên bình trong những ngày trời se se lạnh. Và đến hẹn lại lên, tháng 11, phố phường Hà Nội lại ngập tràn những bông cúc họa mi bé nhỏ đồng đều, trắng muốt chụm vào nhau, rung rinh trong từng cơn gió lạnh, đẹp đến nao lòng...

Những loài hoa đặc trưng cho mỗi mùa đều có một vẻ đẹp riêng không trộn lẫn, là mảnh ghép không thể thiếu trong bức tranh chung về Hà Nội. Với nhiều người, cúc họa mi là nét chấm phá vô cùng đặc biệt, làm nên một Hà Nội rất đỗi bình dị, nhìn thấy những đóa hoa trắng ngần li ti ấy là đã ngỡ như chạm tay vào mùa đông...

Ở Hà Nội, cúc họa mi được trồng nhiều nhất tại các vườn hoa Nhật Tân, Tây Tựu. Mùa đông năm nay đến chậm không quá lạnh nên cúc họa mi được mùa. Nếu như năm ngoái có giá từ 25.000 - 45.000 đồng/bó thì năm nay giá cúc rẻ hơn một chút, chỉ từ 20.000 - 40.000 đồng/bó.

Vẻ đẹp bình dị của cúc họa mi giữa mùa đông Hà Nội
Cúc họa mi là một loại hoa được người dân Hà Nội rất yêu mến. Hoa nở vào đầu đông, mang màu trắng tinh khôi cùng những cánh hoa mỏng, xếp chụm vào nhau.

Vẻ đẹp bình dị của cúc họa mi giữa mùa đông Hà Nội
Không rực rỡ, kiêu sa, cúc họa mi có một vẻ đẹp dịu nhẹ, thuần khiết, giản đơn nhưng vô cùng gần gũi

Vẻ đẹp bình dị của cúc họa mi giữa mùa đông Hà Nội
Đây là thời điểm cúc họa mi rộ nhất, qua tháng 11, mùa cúc này cũng lụi dần thế chỗ cho các loài hoa khác.

Nhiều bạn trẻ cũng tranh thủ chụp ảnh cùng với loại hoa này.
Nhiều bạn trẻ cũng tranh thủ chụp ảnh cùng với loại hoa này.

Nhiều bạn trẻ cũng tranh thủ chụp ảnh cùng với loại hoa này.
Cúc họa mi có tên tiếng Anh là Daisy, cái tên này bắt nguồn từ Day's eye, nghĩa là ''con mắt ban ngày'' để tả về loài hoa trắng muốt nở bừng trong ánh sáng ban mai và khép cánh khi chiều xuống.

Nhiều bạn trẻ cũng tranh thủ chụp ảnh cùng với loại hoa này.

Nhiều bạn trẻ cũng tranh thủ chụp ảnh cùng với loại hoa này.
Những giỏ hoa chất đầy cúc họa mi trắng muốt trên phố, rung rinh sau đuôi xe đạp của những người bán rong, trong những phiên chợ...

Hồng Minh

Hồng Minh

Hồng Minh



******************

Mưa cuối mùa, dân Sài Gòn vẫn lội nước trên đầu gối

Chiều 22/11, cơn mưa kéo dài khoảng 20 phút đã làm nhiều khu vực tại TP.HCM ngập sâu, khiến sinh hoạt của người dân đảo lộn.

Mưa cuối mùa, dân Sài Gòn vẫn lội nước trên đầu gối

Nhiều con hẻm trên đường Lũy Bán Bích (quận Tân Phú) ngập hơn nửa mét khiến sinh hoạt của người dân đảo lộnTại hẻm 37 đường Lũy Bán Bích, nước ngập tới đầu gối làm một số xe tải chở hàng vào các công ty phải dừng giữa hẻm chờ nước rút.

Mưa cuối mùa, dân Sài Gòn vẫn lội nước trên đầu gối
Xe máy, hàng hóa của người dân để ngoài hẻm cũng bị nước cống nhấn chìm. Người dân phải dùng các bao tải chắn nước tràn vào nhà, một số hộ dân đi làm chưa về nên nước cống đã tràn vào gây ngập nhiều đồ đạc. Trong ảnh: Xe máy ở hẻm 37 đường Lũy Bán Bích ngập nước cống.
Mưa cuối mùa, dân Sài Gòn vẫn lội nước trên đầu gối
Trong khi đó, tại đường Lạc Long Quân, mưa gây ngập từ 40-50 cm làm nhiều xe chết máy. Nhiều con hẻm ở đường Tân Hóa, phường 14, quận 6 cũng ngập nặng, nước cống bốc mùi hôi thối.
Mưa cuối mùa, dân Sài Gòn vẫn lội nước trên đầu gối
Người dân sống dọc kênh Tân Hóa - Lò Gốm (phường 14, quận 6) phải kê cao đồ đạc tránh ngập. Mưa lớn còn gây ngập nhiều con hẻm ở đường Âu Cơ, Khuông Việt (quận Tân Phú), Hậu Giang (quận 6)... Trong ảnh: Một người dân ở số 125 đường Tân Hóa, P.14, Q.6 ngồi lên ghế để ăn bữa tối.

Theo Đức Phú/Tuổi Trẻ




*******************
Việt Kiều Dính Bẫy Gái 2 Con, Mất 69 Ngàn Đô, Kiện Vô Ích

SAIGON -- Câu chuyện như dường xảy ra muôn đời: Việt kiều từ Úc dính bẫy nhan sắc ở quê nhà, mất tiền tới 1460 triệu đồng VN -- tương đương 69 ngàn đôla Mỹ. Nhưng khi Việt kiều kiện thưa giai nhân quốc nội, quan chức Ban Mê Thuột nói là “không có cơ sở đề truy tố trước pháp luật.”
Cô nói rằng cô đã ly hôn và không có con, nhưng thực sự cô vẫn sống với chồng và 2 con.

Báo Tầm Nhìn kể chuyện chàng Việt kiều có tên Ngọc Duy – Địa chỉ: 36 Ngô Quyền - Tp. Buôn Ma Thuột.
Ngọc Duy nộp đơn tố cáo cô Lê Thị Mai Ly – Địa chỉ số 12 Bà Triệu, Phường Tự An, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã, theo báo Tầm Nhìn:
“...dùng “Mỹ nhân kế” lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Hoàng. Tổng số tiền một tỷ bốn trăm sáu mươi triệu đồng, tuy nhiên Cơ quan chức năng địa phương lại cho rằng không có cơ sở đề truy tố trước pháp luật.”

Bản tin nói, theo đơn của Ngọc Duy vào khoảng tháng 5-2013, vì muốn tìm bạn để tâm sự. Thông qua trang mạng xã hội Vietnamese, anh biết và giao tiếp trò chuyện với Lê Thị Mai Ly, cô này đã giới thiệu bản thân mình cho Duy nghe.

Ly bảo đã học xong Đại học, có chồng nhưng đã ly hôn và chưa có con. Địa chỉ ở Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Ngọc Duy kết thân với Mai Ly, liên lạc thường xuyên qua mạng.

Thê rồi, tháng 12-2013 Ngọc Duy về nước; liên hệ để được gặp trực tiếp Lê Thị Mai Ly và hai người đã gặp được nhau trò chuyện, vui chơi dã ngoại. Qua những chuyến đi như vậy làm cho anh nghĩ về một cuộc hôn nhân.

Bản tin Tầm Nhìn viết:

“Tình cảm mới chớm nở thì Duy phải trở về Úc lo công việc, sau nhiều lần trao đổi với nhau qua mạng. Ngày 2-9-2013 Duy bay về Việt Nam để làm hồ sơ bảo lãnh Ly sang AUSTRALIA. Trong hồ sơ Ly khai rất rõ về lý lịch bản thân, nhân thân của mình đưa cho Duy để làm thủ tục xuất cảnh.”

Thế rồi, mấy lần cô xin tiền anh Ngọc Duy vì nhiều lý do: lúc thì giúp bạn gặp khó, lúc thì nghe Ly than vãn dạo này làm ăn khó, thiếu nợ do bị chồng cũ tống tiền và giải quyết một số nợ nần khi ly hôn... Ngọc Duy đều chuyển tiền về, có lúc đưa tiền tận tay...

Thế rồi, bản tin viết:

“Đến ngày 24-12-2013 Ngọc Duy bay về Việt Nam tìm đến Ly để thực hiện kết hôn với Ly và dùng số tiền 400 triệu đồng giải quyết một số công việc thì Ly bất ngờ bỏ trốn, khi biết thông tin Duy về...

...Vào thời điểm đó Ly đang có chồng, 2 con cùng sinh sống với nhau mà Ly lừa Duy rằng đã bỏ chồng và chưa có con.”

Tới khi Công an tìm được cô Ly, thâm vấn cô và cho biết là bác đơn anh Ngọc Duy, từ chối khởi tố, vì “không có cơ sở đề truy tố trước pháp luật.”

MM chuyển


****************

Ảnh chế:

Beckham xin lỗi fan nữ Việt bị phạt, Ronaldo đến Việt Nam

Beckham xin lỗi fan nữ Việt bị phạt, Ronaldo đến Việt Nam

Là người chụp ảnh và đăng Facebook khiến V.K.Liên - fan nữ Việt chạy SH mạo hiểm khi để con nhỏ ngủ gật phía trước - bị phạt nguội, Beckham đã gửi lời xin lỗi người phụ nữ này. Nếu Ronaldo đến Việt Nam thì người hâm mộ sẽ phản ứng như thế nào?

Đó là hai trong những ảnh chế đáng chú ý về bóng đá hôm nay.

Sir Alex và Ancelotti - hai trong số những HLV có nhiều danh hiệu nhất thế giới.
Bendtner gọi, Welbeck trả lời.
Từ tiền đạo chân gỗ trở nên lột xác trong những trận gần đây.



Còn ai chỉ trích anh nữa không?

Bendtner, Welbeck cạnh tranh Quả bóng vàng với Ronaldo, Messi?!
Quá nhọ cho Reus.
Lee Nguyễn có cơ hội đối đầu với James Rodriguez trong trận Mỹ thua 1-2 trước Colombia vừa qua.
Theo bức ảnh bên phải, ít nhất V.K.Liên đã vi phạm hai lỗi: Sử dụng điện thoại khi đang điều khiển xe máy và không đội mũ bảo hiểm. Căn cứ Nghị định 171/2013, mức phạt cho hai hành vi trên lần lượt 60.000-100.000 đồng và 100.000-200.000 đồng. Đó là lý do Beckham áy náy và gửi lời xin lỗi cô?!

Đây là cách giúp tuyển nữ Iran mạnh hơn.

Tất cả đều nằm trong toán tính của Ancelotti và Wenger.

Hôm nay là sinh nhật lần thứ 40 của một trong những huyền thoại và cầu thủ trung thành nhất Man United.

Đá ở đầu, Sanchez cũng chơi rất hay.

Fan Arsenal đích thực.
Fan Chelsea không thích điều này.
Đội bóng Thiếu Lâm của Châu Tinh Trì.

 
Beckham đến Việt Nam hai ngày khiến người dân cả nước xôn xao. Nếu Ronaldo đến Việt Nam thì như một vụ nổ bom nguyên tử vậy?


Đóng góp đầu tiên của Thái Sung cho CLB Hà Nội của Bầu Hiển.

*****************

Con gái bây giờ

Thiếu nữ xì teen, xì khói; hàng giảm giá cực xinh tươi; hay chiêu móc túi tinh vi của động vật.
6-4795-1416304736.jpg

Gánh hàng chuyên nghiệp.

7-3543-1416304736.jpg

Hàng giảm giá nè, có ai nhào vô không?

8-2876-1416304737.jpg

Bản lĩnh đàn ông.

1-9511-1416304737.jpg

Thú nhận đi...

2-5456-1416304737.jpg

Chiêu móc túi tinh vi.

3-5038-1416304737.jpg

Ngồi vào cọc.

4-9768-1416304738.jpg

Trò giải trí vùng cao.

5-9591-1416304738.jpg

Xì teen, xì khói.

9_1416303435.jpg

Gia đình công nghệ.

10_1416303435.jpg

Phương pháp trông trẻ khi ngủ say.

11_1416303435.jpg

Có ai nhìn thấy ghế của anh bảo vệ không?

12_1416303435.jpg

Đèn đấy, không phải bìa các tông đâu các chú cảnh sát nhé.

13_1416303435.jpg

Mèo điệu chưa?

14_1416303435.jpg

Ngồi kiểu này thoải mái hơn chăng?

15_1416303436.jpg

Bầu trời riêng.

Ốc Sên



*********************

Hé lộ thêm nhiều phim hot của TVB năm 2015

Xa Thi Mạn tiếp tục ở lại, Thái Thiếu Phân trở về cộng tác với hãng truyền hình lớn nhất Hong Kong. Họ sẽ có mặt trong 2 bộ phim cổ trang hứa hẹn đáng xem.

Ngoài 12 bộ phim đã được giới thiệu trong bộ lịch phim phát hành nội bộ, mới đây TVB công bố thêm nhiều dự án ra mắt trong năm 2015. Theo đó, dòng phim cổ trang được khai thác mạnh tay với 2 tác phẩm đáng chú ý là Công công xuất cung do Lê Diệu Tường đảm nhận vai chính cùng Thái Thiếu Phân và Lữ hậu với ưu ái dành cho Xa Thi Mạn sau thành công của Sứ đồ hành giả.
Bên cạnh đó, việc đẩy những gương mặt trẻ lên “chiếu trên” như La Trọng Khiêm (phim Xung tuyến), Hồng Vĩnh Thành (phim Trương Bảo Tử), Hoa hậu Hong Kong 2013 Trần Khải Lâm (phim Chuyện 4 cô gái luật sư)… cũng là kế sách của TVB nhằm lăng xê thêm nhiều tiểu sinh, hoa đán. Sau khi tái ký hợp đồng, Dương Di nhận được TVB giao đến 3 phim, trong khi Huỳnh Tông Trạch chưa thấy xuất hiện ở bất cứ tác phẩm nào.
Cùng điểm danh thêm một vài bộ phim TVB dự kiến quay trong năm 2015, hình ảnh minh họa chỉ là tạm thời, không phải poster chính thức. Công công xuất cung

Được xem là phần tiếp theo của bộ phim Đại thái giám, Công công xuất cung kể về những vị thái giám trở lại cuộc sống đời thường sau khi chế độ phong kiến sụp đổ. Nhiều năm an phận nô tài, họ gặp khó khăn để thích ứng và làm chủ bản thân mình. Phim có mặt Lê Diệu Tường, Tiêu Chánh Nam, Trần Quốc Bang, Tào Vĩnh Khang, Hồ Định Hân, Đường Thi Vĩnh cùng sự trở lại của Thái Thiếu Phân và ngôi sao gạo cội Khương Đại Vệ.
Lữ hậu

Lữ hậu là người phụ nữ đầu tiên mang tước hiệu Hoàng hậu trong lịch sử Trung Hoa, từ trước đến nay được xem như người đàn bà độc ác, nham hiểm. Tuy nhiên trong bộ phim do TVB sản xuất, hình ảnh bà được xây dựng lại dưới góc nhìn nhân văn hơn. Sau thành công của Sứ đồ hành giả, TVB cố gắng níu kéo Xa Thi Mạn, đưa ra nhiều điều kiện lý tưởng nên cô đã nhận lời tham gia bộ phim Lữ hậu. Đóng chung với Xa Thi Mạn là Quan Lễ Kiệt, Huỳnh Hạo Nhiên, Trương Trí Hằng, Khang Hoa, Châu Chí Văn, Phó Gia Lệ…
Cương thi

Đề tài về những thây ma biết đi được TVB tái hiện trong một bộ phim có bối cảnh hiện đại, khiển khai cuộc chiến quyết liệt giữa cương thi và những người bất tử nhưng lại có 2 kẻ thuộc 2 thế giới khác biệt yêu nhau tha thiết. Mang màu sắc giả tưởng, kinh dị cộng thêm với chuyện tình lãng mạn, bộ phim có mặt Trịnh Gia Dĩnh, Tạ An Kỳ, Huỳnh Trí Hiền, Hoa hậu Trần Khải Lâm, Trần Gia Bảo, Huỳnh Hựu Nam…
Mạc đại ngự y

Tiếp tục khai thác đề tài hậu cung, bộ phim Mạc đại ngự y là câu chuyện về những người nắm giữ sức khỏe và sinh mạng của hoàng đế. Họ được trọng dụng nhưng luôn đứng trước nguy cơ bị trảm thủ nếu phương thuốc dành cho thiên tử không linh, đã thế lại phải cảnh giác khi có nhiều người ganh ghét, tìm mọi cách để hãm hại. Tác phẩm này do Quách Tấn An và Dương Di đảm nhận vai chính cùng Trần Quốc Bang, Phàm Thiếu Hoàng, Giả Hiểu Thần…
Đao hạ lưu tình

Thiệu Mỹ Kỳ, Huỳnh Đức Bân, Dương Minh, Trần Sơn Thông, Cung Gia Hân, Trương Cảnh Thuần… cùng tham gia bộ phim nói về cuộc chiến không khoan nhượng giữa sự sống và cái chết thông qua những vụ án ly kỳ.
Chuyện 4 cô gái luật sư

Từng rất thành công với đề tài luật sư qua nhiều bộ phim như Hồ sơ công lý, Quy luật sống còn hay gần đây là Đại luật sư tranh tài, TVB tiếp tục đưa hình ảnh những người mặc áo choàng đen lên màn ảnh nhỏ với 3 đối tượng: luật sư biện hộ (Barrister), luật sư làm công tác cố vấn pháp luật (solicitor) và luật sư thực tập. Phim có mặt Huỳnh Trí Hiền, Diêu Tử Linh, Trương Kế Thông, Hoa hậu Trần Khải Lâm, Đường Thi Vĩnh, Tưởng Chí Quang…
Khi thiết mã gặp chiến xa

Cảnh sát vốn là đề tài “mát tay” của TVB nên gần như năm nào cũng có một vài phim. Năm 2015, lực lượng cảnh sát giao thông được chọn với câu chuyện về cuộc đối đầu của những con thiết mã hoa lệ (cảnh sát giao thông) và những con chiến xa vô hình (đua xe trái phép). Phim có mặt Huỳnh Đức Bân, Viên Vỹ Hào, Trương Quốc Cường, Đường Thi Vĩnh, Ngô Gia Lạc, Trần Đình Hân…

Anh Dương (tổng hợp)



***************

Nỗi niềm ít du khách biết về nghề phi công

Phía sau buồng lái, nhiều phi công luôn phải chịu áp lực cao, học cách ra quyết định nhanh và chính xác nhằm bảo đảm tối đa an toàn cho du khách.

Phi công là công việc hấp dẫn, thú vị và hữu ích. Những chuyến đi dù ngắn dài, xuyên suốt mọi nơi đều giúp mở mang tầm nhìn và văn hóa. Mỗi lần lên máy bay, hầu như du khách nào cũng tò mò và đặt câu hỏi về những người lái máy bay - vốn được coi là linh hồn trong các cuộc di chuyển trên không.

pilot-2684667b-7387-1416287784.jpg

Trong ngành hàng không, phi công là nhân tố quan trọng nắm giữ sinh mạng của nhiều hành khách. Do đó yêu cầu trở thành phi công không hề đơn giản. Ảnh: Telegraph

Dù vậy, để được ngồi vào vị trí này, ít ai biết mỗi phi công phải vượt qua quá trình đào tạo lâu dài, thậm chí mất tới 10 năm mới được cầm lái. Không giống những công việc khác ở sân bay, một phi công trưởng thành phải đạt đủ hai yêu cầu gồm cơ bản và nâng cao mới được phép lái.

Trong đó, yêu cầu cơ bản chủ yếu liên quan tới trình độ học vấn. Chẳng hạn, nếu bạn muốn làm việc trong buồng lái và ngao du khắp bốn phương, hãy tính chuyện lấy bằng đại học về chuyên ngành liên quan đến hàng không. Huấn luyện phi công rất gian nan và tốn kém, do đó bằng cấp thể hiện bạn có đủ khả năng để hoàn tất chương trình học. 

Tuy vậy, chỉ nhận bằng đại học thôi chưa đủ. Những phi công tương lai còn phải tự tìm các trường dạy bay và giáo viên tốt để theo học và tích lũy thêm bằng lái máy bay tư nhân. Yêu cầu bay tối thiểu của Cơ quan hàng không dân dụng (FAA) là 40 giờ bay, tuy nhiên thực tế họ phải đạt trung bình 60 giờ bay. Những trường được giám sát bởi FAA được cho là tốt hơn hẳn nếu muốn có chương trình đào tạo bài bản. 

Ngoài bằng cấp, giấy chứng nhận sức khỏe từ nhân viên kiểm tra y tế của FAA cũng là yêu cầu bất cứ phi công nào cũng phải đáp ứng. Với những người lái máy bay, họ phải chắc chắn đảm bảo sức khỏe tốt ngay từ bước đầu tiên, trước khi đầu tư cả núi tiền bạc và thời gian vào nghề này. 

Khi hoàn thiện những bước trên, phi công vẫn chưa thể phục vụ hành khách và phải tiếp tục trải qua quá trình đào tạo ở bậc nâng cao, trong đó họ phải đủ chuẩn đánh giá bay và lấy bằng lái thương mại (thường phải qua 250 giờ bay). Theo đó, tiêu chuẩn đánh giá bay đòi hỏi tới 50 giờ lái với vai trò phi công trưởng và 40 giờ bay giả lập.  

Sau khi có bằng, các phi công tiếp tục làm việc tại trường hàng không. Một số đơn vị có thể yêu cầu họ dạy học và trả thù lao bằng việc lái máy bay. Đây được xem là việc hữu ích để được đánh giá tốt cho việc bay với loại máy bay có nhiều động cơ. Để được nhận bằng lái, mỗi phi công phải chứng minh mình đủ kinh nghiệm xử lý nhiều tình huống.

Nhiều hãng hàng không cũng trang bị các khóa huấn luyện cơ bản để đào tạo phi công bao gồm 3-6 tuần học dưới mặt đất và lái giả lập. Không chỉ vậy, họ cũng phải tham gia nhiều khóa huấn luyện thường kỳ và kiểm tra trên sự giả lập 1-2 mỗi năm trong suốt thời gian làm phi công.

Để tiếp tục nâng cao năng lực và tăng sức thuyết phục, các phi công tương lai phải đạt được chứng chỉ MEI (bay loại nhiều động cơ) và CFII (công cụ hướng dẫn bay). Nếu được đánh giá tốt và có tới 1.500 giờ bay, họ mới được nhận vào làm cho các hãng hàng không nội địa.

Còn để đầu quân cho hãng hàng không lớn, mỗi phi công cần khoảng 3.000 giờ bay và thậm chí con số này còn thay đổi tùy theo hãng. Đây mới chỉ là tiêu chuẩn tối thiểu để nộp đơn vào một trong các hãng hàng không lớn, con số thực tế có thể lớn hơn nhiều. 

Phi công các hãng hàng không còn phải thỏa mãn một số tiêu chuẩn khác. Người nộp đơn phải ít nhất 23 tuổi và có 1.500 giờ bay bao gồm bay đêm, vượt qua kỳ thi viết và bay của FAA. 

Do phi công phải ra quyết định nhanh và chuẩn xác dưới áp lực cao, nhiều hãng hàng không từ chối những ứng viên không vượt qua vòng kiểm tra tâm lý. Mọi bằng lái đều được gia hạn nếu phi công vượt qua kiểm tra sức khỏe và mắt định kỳ cũng như kỳ sát hạch bay bởi FAA và hãng hàng không. 

Thảo Nghi



*****************

Nổi khổ của các chàng khi đợi nàng mua sắm

Đưa nàng đi mua sắm luôn là một trong những chuyện khiến các chàng sợ nhất.

001-8143-1415846548.jpg

Đợi em từng cơn gió về đâu trời ơi.

002-3864-1415846548.jpg

Tranh thủ!

003-6747-1415846548.jpg

Nàng nói đi 5 phút là quay lại liền.

004-3463-1415846548.jpg

Xin lỗi chịu không nổi.

005-7042-1415846548.jpg

Cố lên chú em, phải kinh nghiệm như anh mới được.

006-9540-1415846548.jpg

Trời ơi! 2 tiếng đồng hồ rồi mà báo chí chẳng cập nhật gì à!

007-4604-1415846548.jpg

Uhm! em đi đi anh ngồi đây đợi.


Bác Ba Phi (st)



*******************

Cách phục vụ du khách như thượng đế hiếm gặp

Giữ máy bay chờ khách, chăm sóc khách khi ốm, đem trả lại đồ bỏ quên... những hành động dù lớn hay nhỏ đó cũng góp phần tạo thiện cảm với khách hàng.

Chris Elliott là diễn viên, hài kịch gia và cây bút nổi tiếng của Mỹ. Ảnh: Becuo.com
Chris Elliott là diễn viên, hài kịch gia và cây bút nổi tiếng của Mỹ. Ảnh: Becuo.com

Hai năm trước, một nhân viên hàng không đã dừng chuyến bay của United Airlines để chờ một hành khách tới gặp người mẹ đang hấp hối. Hành động của cô đã trở thành câu chuyện cảm động lan truyền trong những hành khách đi máy bay.

Việc "sai khiến" được cả một chuyến bay có thể không dễ, nhưng còn rất nhiều việc nhỏ nhưng để lại trong lòng du khách sự "ngưỡng mộ và biết ơn". Diễn viên hài Chris Elliot kể rằng, một công ty cho thuê bất động sản đã rất tự hào khi nhân viên của họ giúp thực hiện ước nguyện cuối cùng của một khách thuê đang hấp hối do bệnh nặng. Một khách sạn hạng sang ở Chicago đã cho khách ở nhờ phòng của mình sau khi vị khách đó mất hành lý.

Những hành động nhỏ có thể để lại ấn tượng sâu sắc. Ảnh: Travelnews.com
Những hành động nhỏ có thể để lại ấn tượng sâu sắc. Ảnh: Travelnews.com

Một khách sạn ở bãi biển Miami chia sẻ câu chuyện về “Chú thỏ Bubu”, món đồ chơi yêu thích của một vị khách nhỏ bị bỏ quên khi gia đình cô bé lên đường tới công viên giải trí Orlando. Một nhân viên đã tình nguyện lái xe 4 tiếng đồng hồ để đưa con thỏ về với chủ nhân của nó.

Chắc chắn, với các hành khách, khi được chăm sóc tận tình, họ sẽ luôn cảm thấy biết ơn. Nicole Greason, nhân viên tiếp thị cao đẳng ở Tempe, Ariz., nhớ lại chuyến bay gần đây của cô từ London tới Phoenix với hãng British Airways. Cô bị đau nửa đầu dữ dội. Một tiếp viên hàng không nhận ra điều đó và đem túi đá lạnh, nước và thuốc riêng của anh đưa cho cô.

Cô cho biết: “Tôi không bao giờ quên cách mình được đối đãi trên chuyền bay đó, và tôi đã trở thành người hâm mộ British Airways. Tôi rất mong chờ chuyến về, tất nhiên là trên máy bay của hãng này rồi".

Một nữ tiếp viên hàng không của Bristish Airlines. Ảnh: Travelnews.com
Một nữ tiếp viên hàng không của Bristish Airlines. Ảnh: Travelnews.com

Hành động của tiếp viên đó không đem lại cho anh danh hiệu “Nhân viên của tháng”, và cũng không ai ngoài Greason để ý tới điều đó. Nhưng hôm nay, thay mặt những hành khách phải chịu đựng thái độ phục vụ kiểu “trả bao nhiêu tiền thì được hưởng mức đó”, tôi muốn nói: “Cảm ơn, anh tiếp viên hàng không vô danh, chính anh đã góp phần tạo ra tiếng thơm cho nghề của mình.”

Có những công ty du lịch biết tầm quan trọng của những điều nhỏ bé. Ví dụ, 2 năm trước, nếu bạn viết thư hỏi một khách sạn, họ sẽ trả lời trong vòng từ 48 tiếng tới 5 ngày, theo khảo sát của OwnerListens. “Ngày nay, thời gian trả lời trung bình là chưa tới 48 tiếng”, giám đốc điều hành Adi Bittan cho biết. Việc trả lời nhanh có vẻ không quan trọng, nhưng Bittan cho biết các công ty làm được điều đó thường được khách đánh giá cao hơn.

Liên hệ tới du lịch Việt, khi các hãng hàng không, các công ty lữ hành, cũng như các hãng dịch vụ có sự chăm sóc tốt cho hành khách, Việt Nam chắc chắn sẽ trở thành điểm đến mà nhiều du khách muốn trải nghiệm và quay lại. Hiện tại, chỉ có 6% khách quốc tế quay lại Việt Nam, kết quả thống kê từ Ban quản lý Chương trình phát triển năng lực du lịch từ cuộc khảo sát tại năm điểm chính: Sapa, Hạ Long, Huế, Đà Nẵng. Hội An.



*******************

Những biển cấm bá đạo nhất thế giới

Có những biển cấm thoáng nhìn đã biết nhưng cũng có những biển cấm khiến người xem phải bật cười hoặc nghĩ mãi không ra.

1-2icgsfnfcf2ad-2icgshakmcatk-5725-14162

Biển cấm này chỉ dành cho động vật?

2-2icgsfng18d00-2icgshahm0ltj-9393-14162

Nhìn là biết cấm hôn ngay!

3-2icgsfog5hjcs-2icgshaj23dh1-8709-14162

Suy nghĩ nát óc vẫn không biết cấm cái gì.

4-2icgsfof0g5ki-2icgshahgq35e-1526-14162

Chắc hồ sâu nguy hiểm.

6-2icgsfnimjggf-2icgshaic1tde-9891-14162

Không biết cấm gì luôn!

7-2icgsfof56o3n-2icgshaig2f8j-5056-14162

Có gì đó không ổn.

8-2icgsfof31sl3-2icgshain8trr-9629-14162

Rất rõ ràng, đừng đi trên lưng voi nhé!

Bác Ba Phi (st)



*****************

Tài xế đi hơn 700 km mua quà đền khách

Một tài xế taxi đã tới tận Amsterdam, Hà Lan để mua lại một món quà lưu niệm ông vô tình làm hỏng của khách vừa đi du lịch về.

Cabbie Kevin Gregg, 52 tuổi, đã di chuyển hơn 700 km từ Newcastle tới thủ đô của Hà Lan để mua một món quà lưu niệm hình cối xay gió cho hành khách của ông, Hazel Lindley. Giám đốc điều hành của hãng East Coast Taxis, Paul Irwin, sau khi nghe chuyện đã rất ưng ý vì ông “đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.

Ông Gregg đã vượt qua quãng đường hơn 700km để tìm mua lại món đồ lưu niệm. Ảnh: Daily Mail
Ông Gregg đã vượt qua quãng đường hơn 700 km để tìm mua lại món đồ lưu niệm. Ảnh: Daily Mail

Ông Irwin cho biết: “Với hơn 200 chiếc taxi phục vụ hơn 70.000 hành khách, tất nhiên sẽ có những rắc rối xảy ra, nhưng ở EastCoast chúng tôi muốn chăm sóc khách hàng thật tốt. Chúng tôi biết món đồ lưu niệm của bà Hazel không đắt tiền nhưng lại chỉ có ở Amsterdam và đó mới là vấn đề khó".

.

Ông Gregg đã vô tình làm hỏng món đồ lưu niệm của bà Hazel khi để một túi hành lý khác chồng lên. Ông cho biết: “Bà Hazel bảo sẽ gắn lại nó, nhưng tôi áy náy suốt mấy ngày. Tôi đã rất vui khi Paul bảo tôi có thể tới đó tìm mua món đồ thay thế. May mắn là tôi đã dễ dàng tìm được nó”.

Món đồ lưu niệm của bà Hazel chỉ có bán tại thành phố Amsterdam. Ảnh: Daily Mail
Món đồ lưu niệm của bà Hazel chỉ có bán tại thành phố Amsterdam. Ảnh: Daily Mail

Bà Hazel, sống tại Felton, gần Morpeth, Northumberland, cho biết: “Họ thực sự khiến tôi rất hạnh phúc. Tôi không tin nổi là họ lại có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt đến mức đó. Tôi dám cá là những hãng khác sẽ chỉ xin lỗi suông thôi”.

Ông Gregg đã rất vui khi hoàn thành nhiệm vụ. Ông cho biết: “Khi tôi gặp Hazel, bà ấy đã ôm chầm lấy tôi và cứ xin lỗi mãi vì đã gây phiền hà. Tôi vui vì đã có thể mua lại được món đồ cho bà ấy, nhưng tôi không muốn làm hỏng thứ gì trong xe lần nữa, trừ khi tôi được đi sang Mỹ để tìm đồ thay thế. Tôi đùa thôi”.



********************

Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 1

 


Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 2


Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 3


Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 4

Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 5


Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 6


Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 7

.

Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 8

Cô gái tạo dáng dang rộng hai chân ra ngoài.

Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 9

Hình sex đẹp với hình sex vòng 2 nóng bỏng.

Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 10

Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 11

Tải hình sex đẹp Châu Âu với cô gái bkini màu đen dưới bể bơi.

Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 12

Xem ảnh sex Châu Âu với cặp vú to trắng.

Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 13

Hình sex nóng cô gái đang ăn dưa hấu.

Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 14

Trọn bộ ảnh sex Châu Âu đẹp nhất 15



*******************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm