Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 06- 04 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Với 143,6 triệu USD sau ba ngày đầu tiên trình chiếu tại quê nhà Bắc Mỹ, bom tấn tốc độ là tác phẩm điện ảnh tháng 4 có thành tích ra mắt ấn tượng nhất lịch sử

************************

Bom tấn 'Fast & Furious 7’ phá kỷ lục doanh thu khi ra mắt

Với 143,6 triệu USD sau ba ngày đầu tiên trình chiếu tại quê nhà Bắc Mỹ, bom tấn tốc độ là tác phẩm điện ảnh tháng 4 có thành tích ra mắt ấn tượng nhất lịch sử.

Kỷ lục về doanh thu tuần ra mắt của một phim tháng 4 trước đó thuộc về Captain America: The Winter Soldier (2014) với 95 triệu USD. Ra mắt từ ngày 3/4, Fast & Furious 7 phá sâu kỷ lục khi cán mốc 143,6 triệu USD. Thành tích này gấp đôi doanh thu ra mắt của phần bốn Fast & Furious (70,95 triệu USD) năm 2009 và gấp gần 1,7 lần Fast Five (86,2 triệu USD) năm 2011.

Bom tấn 'Fast & Furious 7’ phá kỷ lục doanh thu khi ra mắt
Bom tấn Fast & Furious 7 có doanh thu ra mắt mỹ mãn tại Bắc Mỹ và hãng Universal bắt đầu có thể nghĩ tới cột mốc 1 tỷ USD.

Fast & Furious 7 mới là bộ phim đầu tiên có doanh thu tuần ra mắt tại Bắc Mỹ cao hơn 100 triệu USD kể từ sau The Hunger Games: Mockingjay - Part I hồi tháng 11/2014 (122 triệu USD). 

Các nhà quan sát cho rằng trong năm nay, chỉ Avengers: Age of Ultron, The Hunger Games: Mockingjay - Part IIStar Wars: The Force Awakens mới có khả năng vượt qua mốc doanh thu ra mắt mà phần bảy của Fast & Furious vừa đạt được.

Với tốc độ bán vé như hiện tại, chuyện bộ phim đạt mức doanh thu toàn cầu 1 tỷ USD là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Fast & Furious 7 được phát hành tại 4.004 cụm rạp tại Bắc Mỹ và 10.500 cụm rạp tại 63 quốc gia và vùng lãnh thổ trong cuối tuần qua - con số kỷ lục trong lịch sử hãng Universal. Hồi mùa hè 2013, phần sáu của loạt phim tốc độ có doanh thu toàn cầu là 789 triệu USD.

.

Một trong những yếu tố giúp Fast & Furious 7 thành công như lúc này là mong muốn được thấy Paul Walker lần cuối trên màn ảnh của khán giả. Tài tử gắn liền với nhân vật Brian O’Conner kể từ tập phim đầu tiên và qua đời trong một tai nạn giao thông khi phần bảy còn đang được thực hiện hồi tháng 11/2013. 

Sau đó, hai người em Cody và Caleb Walker đóng thế cho anh trai trong những cảnh quay còn dang dở. Từ đó, đội ngũ kỹ xảo tái tạo lại gương mặt và giọng nói của Paul Walker sao cho giống nhất có thể.

Bom tấn 'Fast & Furious 7’ phá kỷ lục doanh thu khi ra mắt
Bom tấn nhận được lời khen ngợi từ cả khán giả đại chúng lẫn giới phê bình khó tính.

Phản ứng của giới phê bình và khán giả dành cho Fast & Furious 7 là rất tích cực. Theo điều tra của Cinema Score, đại chúng chấm phim điểm A. Còn kết quả tổng hợp trên chuyên trang phê bình Rotten Tomatoes của bom tấn hiện dừng ở điểm 82%.

Đây là thắng lợi tiếp theo dành cho hãng Universal trong năm 2015 sau Fifty Shades of Grey. Những bộ phim tiềm năng tiếp theo của Universal trong thời gian tới là Pitch Perfect 2, Jurassic World, Ted 2 Crimson Peak.

Cuộc tấn công dữ dội của Fast & Furious 7 khiến các bộ phim khác bị ảnh hưởng lớn. Quán quân tuần trước, tác phẩm hoạt hình Home của Rihanna và xưởng DreamWorks, giảm 47% doanh thu và chỉ có được 27 triệu USD sau ba ngày cuối tuần qua.

.

Cùng lúc đó, doanh thu bộ phim hài Get Hard của Kevin Hart và Will Ferrell giảm 62%, với con số tương đương là 12,9 triệu USD. Hai vị trí còn lại trong top 5 phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua thuộc về Cinderella Insurgent, với lần lượt 10,3 và 10 triệu USD.

Cuối tuần tới, chỉ có duy nhất một bộ phim mới được phát hành trên diện rộng tại Bắc Mỹ là The Longest Ride (3.300 cụm rạp). Đây là tác phẩm tâm lý tình cảm được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks, tác giả của những The Notebook, A Walk to Remember hay Dear John. Tuy nhiên, khả năng The Longest Ride có thể đánh bại Fast & Furious 7 là cực kỳ thấp.

Tại Việt Nam, The Longest Ride dự kiến khởi chiếu từ 17/4 với tựa đề Con đường bất tận.



************************

Ông Tập Cận Bình gọi con gái rời Mỹ về nước vì an ninh?

Theo Mingjing News đưa tin, Tập Minh Trạch (Xi Mingze), theo lệnh cha mình là chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình đã bí mật rời Mỹ trở về nước từ cuối năm 2012 vì lo ngại an ninh.

Bản tin này dường như ngược lại với những gì mà chuyên gia nghiên cứu Đông Á kiêm giáo sư danh dự Harvard Ezra Vogel đã tuyên bố trong cuộc phỏng vấn với Đài tiếng nói Hoa Kỳ rằng Tập Minh Trạch trở về Trung Quốc sau khi đã tốt nghiệp.
Người ta tin rằng giáo sư Vogel đã “nghe ngóng” được những thông tin này thông qua các mối quan hệ của ông ở Harvard.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều tranh cãi rằng con gái ông Tập vẫn còn theo học ở Harvard dưới một “bí danh” khác mặc dù chưa bao giờ có nguồn tin xác nhận liệu cô vẫn đang ở Mỹ hay đã trở về Trung Quốc khi chính quyền Trung Quốc luôn nỗ lực để “che giấu” danh tính thật sự của cô.

 Ông Tập Cận Bình gọi con gái rời Mỹ về nước vì an ninh?
Một trong số ít bức ảnh được xác nhận về con gái ông Tập Cận Bình là Tập Minh Trạch (cùng mẹ - bà Bành Lệ Viện) vào năm 2007. (Nguồn: WantChina Times)
 
Theo các nguồn tin của Mingjing News, con gái ông Tập trở về Trung Quốc vì được cha cô triệu hồi ngay đầu tháng 12- 2012, ngay sau khi ông Tập Cận Bình được bổ nhiệm làm Tổng bí thư Đảng Cộng Sản Trung Quốc tại Hội đồng quốc gia lần thứ 18.

Như đã xác nhận, Mingjing News lưu ý có người đã bắt gặp Tập Minh Trạch cùng bố mẹ cô đến thăm bà nội ở Thâm Quyến vào 7-12-2012 mặc dù không có bức ảnh nào làm cơ sở chứng minh cho điều trên.

Theo các nguồn tin của Mingjing News, có hai lý do tại sao ông Tập Cận Bình triệu hồi con gái quay về Trung Quốc.
 
Lý do thứ nhất xuất phát từ những lo lắng nếu con gái ông Tập ở Mỹ, gia đình họ sẽ rất khó khăn trong việc quản lý con gái, trong đó có cả những lo lắng về nguy cơ con gái ông có thể tham gia vào các hoạt động nào đó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng của chính quyền cha cô -ông Tập Cận Bình- đang quản lí.

Lý do thứ hai và cũng là lý do quan trọng nhất đó là mối lo lắng cho an toàn của Tập Minh Trạch của gia đình ông Tập. Thông tin Tập Minh Trạch đang học tại Harvard bị “lộ” cùng với việc liên tục xuất hiện các vụ xả súng vào trường học ở Mỹ, ông Tập Cận Bình đưa ra quyết định triệu hồi con gái về nước vì không đáng đề phải mạo hiểm khi giữ cô bé ở Mỹ.

Những lời đe dọa trên dường như rất nghiêm trọng đến nỗi Bộ An ninh công cộng của Trung Quốc phải mở cuộc điều tra bí mật đối với các nhà hoạt động và những đối tượng mà Tập Minh Trạch tiếp xúc. Cục điều tra liên bang FBI cũng được “nhờ” tới để hỗ trợ thêm.
Căn cứ vào những tài khoản của sinh viên Trung Quốc ở Harvard năm 2011, được xuất bản trong tạp chí GQ của Trung Quốc đại lục, con gái ông Tập – Tập Minh Trạch - là một sinh viên rất kín tiếng, hiếm khi xuất hiện ở những nơi công cộng. Người ta chỉ một lần bắt gặp cô xuất hiện tại một bữa tiệc hội sinh viên Trung Quốc do những người bạn thân thiết tổ chức. Và cô chỉ ở lại bữa tiệc một giờ đồng hồ và gần như không nói chuyện trong suốt thời gian đó.

Một giáo viên ở Harvard tên là David tiết lộ trong bài báo của tạp chí GQ rằng Tập Minh Trạch luôn được các vệ sĩ hộ tống trong khuôn viên trường. Cô là một sinh viên học tập xuất sắc tại Harvard và thích đọc sách vào lúc rảnh rỗi.

Tờ South China Morning Post của Hong Kong hồi tháng 2-2015 đưa tin: kể từ khi ông Tập giữ chức Tổng bí thư, lần đầu Tập Minh Trạch xuất hiện trước công chúng là lúc cô cùng cha mẹ mình thăm một ngôi làng ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc để chúc tết người dân nơi đây.
 
Theo Ngọc Như
Pháp luật TPHCM
***********************

Triều Tiên lập đoàn văn công biểu diễn riêng cho ông Kim Jong-un

Triều Tiên đang tuyển chọn những cô gái trẻ, xinh đẹp, có khiếu văn nghệ để mở lại đoàn văn công biểu diễn riêng cho nhà lãnh đạo Kim Jong-un, tờ Telegraph đưa tin.

Lãnh đạo Triêu Tiên Kim Jong-un và phu nhân 
Lãnh đạo Triêu Tiên Kim Jong-un và phu nhân Ri Sol-ju. (Ảnh: KCNA)

Theo báo trên, ngay sau khi người cha là lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il qua đời hồi tháng 12/2011, nhà lãnh đạo kế nhiệm Kim Jong-un đã ra lệnh giải tán đoàn văn công được thành lập dưới thời cha mình.

Theo tờ Chosun Ilbo, trước khi trở về quê nhà, các nghệ sĩ trong đoàn văn công bị giải tán được yêu cầu phải giữ bí mật tuyệt đối, không được tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến chính quyền hay cố lãnh đạo họ Kim.

Telegraph cho hay mới đây, nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã quyết định tái thành lập đoàn văn công. Báo này nhận định đây là một hành động mang tính truyền thống đối với các thế hệ lãnh đạo Triều Tiên.

“Sau khi lên nắm quyền, ông Kim không tin tưởng bất kỳ ai và hạ lệnh tiến hành một cuộc điều tra toàn diện tất cả các quan chức trong hệ thống chính trị, cả cấp cao lẫn cấp thấp. Đến nay, quá trình này đã hoàn thành, đồng thời 3 năm để tang người cha đã kết thúc, ông Kim mới thành lập lại đoàn văn công”, giáo sư Toshimitsu Shigemura, chuyên nghiên cứu về Triều Tiên thuộc Đại học Waseda ở Tokyo (Nhật Bản), bình luận. 

Theo giáo sư Shigemura, những thiếu nữ may mắn được lựa chọn vào đoàn văn công và trở thành nghệ sĩ chuyên biểu diễn cho lãnh đạo của Triều Tiên sẽ được thưởng ngay một khoản tiền mặt rất lớn lên tới 4.000 USD. 

Chosun Ilbo cũng cho biết những người được tuyển vào vị trí phục vụ trong dinh thự của lãnh đạo họ Kim nhận được khoản tiền bằng một nửa con số 4.000 USD dành cho các văn công.
 
Telegraph cho hay các quan chức Triều Tiên đã được giao tìm kiếm và lựa chọn các thiếu nữ ở độ tuổi 13, 14 có tài ca hát, năng khiếu nghệ thuật ở khắp đất nước để trở thành ca sĩ hoặc vũ công biểu diễn trong đoàn văn công phục vụ riêng cho ông Kim Jong-un.

Theo báo trên, Đệ nhất phu nhân Ri Sol-ju, vợ ông Kim Jong-un, từng là một ca sỹ trong dàn nhạc Unhasu Orchestra nổi tiếng ở Triều Tiên. Hai người được cho là đã kết hôn năm 2013 và đã có một cô con gái.
Thoa Phạm
Theo Telegraph
*******************

Xe chống chỉ định lai gái

Thuốc đẹp trai khiến các boy bấn loạn; Cách tỏ tình với nhỏ bạn kế bên.
a1-4467-1427962018.jpg

Cách tỏ tình với nàng cực dễ :))

a2-3867-1427962019.jpg

Giấc mơ trưa mát lịm cả lưng.

a3-8760-1427962020.jpg

Em đã thử và thấy mặt mũi phát tướng như quan các bác ạ.

a4-1203-1427962021.jpg

Xe này chống chỉ định với gái nha.

a5-5109-1427962023.jpg

Đây là tất cả những gì anh có, đã đủ để em theo anh chưa?

a6-1930-1427962024.jpg

Chả mấy khi đi tiệc, ra hàng nó làm cho quả đầu oách quá.

a7-6326-1427962026.jpg

Đi thế này được mới tài, phong làm thánh luôn.

a8-9147-1427962028.jpg

Cả một ý tưởng lớn đấy nhé.

a9-2073-1427962033.jpg

Lâu lắm rồi anh em mình mới có dịp gặp nhau, mừng quá thể.

a11-2214-1427962033.jpg

Hàng dễ vỡ, xin nhẹ tay, ô kề?

e10.jpg

Heo mi, heo mi!!!

a12_1427961483.jpg

Áo chống nắng thời đại mới.

a13.jpg

Đùa chứ cậu chủ làm em sợ rồi đấy.

a14_1427961484.jpg

Cái thằng này, mày có nôn tiền cho tao không thì bảo.

a15_1427961484.jpg

Đằng sau bức hình là cả một quá trình.

a16_1427961484.jpg

Quả đầu bá đạo "không phải đậu vừa rang".

a17_1427961484.jpg

Giống mèo sư tử mới được phát hiện ở Việt Nam.

a18_1427961484.jpg

Đi du lịch mấy chị phải mang túi này mới đủ nhé.

a19_1427961484.jpg

Lớp học thời chiến thủng lung tung - Xung quanh pháo súng bắn đì đùng - Em và bạn vẫn cùng đi học - Mai sau thóc gạo phủ đầy thùng.

a20_1427961484.jpg

Nhất chị!!!

Xúc Xích



****************

Những mẹo đơn giản để 'chuyện ấy' được kéo dài


Hãy để ý tới những chi tiết khác, như làn da mịn màng, đôi chân gợi cảm của nàng xiết lấy người bạn, từ đó kéo dài thời gian "yêu". Đây chỉ là một trong số rất nhiều bí quyết giúp bạn "giữ lửa" cuộc yêu.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Phụ nữ rất dễ tủi thân, thậm chí giận dỗi vì không được chồng yêu. Thật là bất công nếu nghĩ rằng chỉ phụ nữ mới có quyền “khất nợ”.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Đàn ông cũng có những lúc muốn hoãn binh. Có thể chồng bạn đang gặp rắc rối trong công việc hoặc mệt mỏi vì lý do gì đó. Cũng giống như bạn thôi.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Những bí kíp sau đây sẽ giúp bạn có được cuộc yêu như ý với khoảng thời gian dài vượt trội.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Khi đã “lâm trận” thì ngôn ngữ không cần thiết nữa. Nếu bạn nghĩ thế, bạn đã lầm. Lúc đó đàn ông rất lắng nghe mọi lời âu yếm thì thầm của bạn.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Đàn ông chán nhất người phụ nữ cứ lặng im như thóc, chẳng bao giờ nói lên cảm xúc của mình, cũng không hề đặt một câu hỏi tỏ vẻ quan tâm đến anh ta.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Hãy để anh ấy biết rằng bạn rất chú ý đến những gì anh ấy thích hay không. Họ rất muốn có sự quan tâm của bạn nên đừng chỉ nghĩ đến mình.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Chủ động "khiêu chiến": Một số phụ nữ thời nay vẫn nghĩ rằng người đàn ông phải chủ động khởi xướng chứ phụ nữ không nên “cầm đèn chạy trước tàu hỏa”. Nhưng đó là hoàn toàn sai.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Phụ nữ cũng phải chủ động “khiêu chiến”. Bằng cách nào đó, bạn phải cho chàng biết mong muốn của bạn, ví dụ như chỉ đơn giản là một cái nháy mắt đầy ẩn ý.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Đảm bảo rằng người đàn ông sẽ rất vui mừng và hài lòng về hành động đó của vợ yêu.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Đừng nghĩ tới việc "lên đỉnh" của chính mình: Việc bạn "lên đỉnh" thời điểm nào liên quan tới vùng của não bộ điều khiển ý muốn "lên đỉnh" ngay hay muốn trì hoãn quá trình ấy.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Bởi vậy bạn càng tập trung vào chuyện cực khoái của bản thân, bạn càng chóng kết thúc.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Hãy để ý tới những chi tiết khác, như làn da mịn màng, đôi chân gợi cảm của nàng xiết lấy người bạn, từ đó kéo dài thời gian "yêu".

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Phụ nữ cảm nhận được tác động của cơ thể đến nhu cầu tình dục

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Đây là một vấn đề thực tế bởi cơ thể phụ nữ có tác động to lớn đến chuyện chăn gối của họ. Một cơ thể khỏe mạnh giúp họ có đời sống tình dục thỏa mãn và ngược lại.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Một nghiên cứu mới đây cho thấy một cơ thể không hoàn hảo sẽ làm cho phụ nữ bị phân tâm và ảnh hưởng đến nhu cầu ham muốn của họ, giảm sự hứng khởi khi “yêu”.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Bởi vậy, bạn nên nhớ rằng khi bạn cho rằng cô ấy có vẻ tốt không có nghĩa là cô ấy cũng cho là như vậy.

(Theo Lao động)

**************

Nạn tống tiền, ép tù nhân bán dâm trong các trại giam nữ


Những trại giam nữ ở Mexico luôn quá tải và nằm dưới sự điều hành của mafia. Tù nhân nữ là đối tượng để chúng tống tiền, lạm dụng tình dục và thậm chí ép buộc bán dâm.

Nữ tù nhân bị tống tiền, lạm dụng tình dục và thậm chí ép buộc bán dâm. Ảnh: Internet
Mafia tống tiền, lạm dụng tình dục và thậm chí ép phạm nhân nữ bán dâm. Ảnh: noblogs.org

Hôm 29/3, Ủy ban Nhân quyền quốc gia Mexico công bố một báo cáo sau khi họ đánh giá điều kiện sống của tù nhân tại 77 trong số 102 trại giam nữ trên cả nước - nơi 12.690 phụ nữ chấp hành án phạt.

Các quan chức của Ủy ban nhấn mạnh những vấn đề tiêu cực trong hoạt động cung ứng thực phẩm, vệ sinh, y tế và chăm sóc trẻ em ở nhà tù. Phạm nhân nữ phải chịu đựng sự ngược đãi, lạm dụng tình dục và trả tiền bảo kê cho những kẻ liên quan tới tội phạm có tổ chức. Ở nhiều nơi, những tù nhân nam điều hành "chính quyền ngầm" trong tù.

Theo kết quả điều tra, tù nhân nữ tại 51 trại giam ngủ chung với gián và chuột. Tù nhân nữ tại 20 trại giam phải quan hệ tình dục theo mệnh lệnh của phần tử xã hội đen. Những tù nhân nữ khá giả có phòng riêng với mọi loại thiết bị như màn hình plasma, tủ lạnh, lò vi sóng và điện thoại di động.

Báo cáo cũng chỉ ra một vấn đề nghiêm trọng trong các trại giam nữ: Họ chịu sự quản lý của những tù nhân khác. Các băng đảng trong tù kiểm soát phòng giam, ban phát đặc quyền, điều phối hoạt động thăm nom của người nhà, thi hành các biện pháp trừng phạt và thu tiền bảo kê.

Các điều tra viên khẳng định rằng, trong 65 trại giam mà họ quan sát, những tù nhân nam không hề thiếu bất kỳ thứ gì. Qua cuộc điều tra, Ủy ban Nhân quyền quốc gia Mexico kêu gọi chính quyền giải quyết những vấn đề tiêu cực trong trại giam và chấm dứt tình trạng đối xử tệ hại với phụ nữ.

Phương Thảo

*******************

Chuyện ấy bao lần/tuần là lý tưởng?


chuyện ấy, tần suất

Nhưng cũng giống như khoa học vẫn khuyên ta nên uống 8 ly nước đầy mỗi ngày, việc mọi người thắc mắc đâu là giới hạn cho "chuyện ấy" cũng là hoàn toàn tự nhiên.

Theo nhà liệu pháp học tình dục Sari Cooper, các nghiên cứu nhận thấy những "cặp đôi hạnh phúc thường làm chuyện ấy 3-4 lần mỗi tuần". Tuy nhiên, bà cũng khuyến cáo các cặp đôi chỉ nên coi đây là thông số tham khảo, bởi "các cuộc thăm dò không vẽ nên bức tranh tổng thể về cuộc sống của những người được hỏi - chẳng hạn như kết hôn sớm, có thai, có con nhỏ hay công việc đòi hỏi phải công tác thường xuyên". Nói cách khác, nếu bạn cảm thấy cuộc sống tình cảm của mình vẫn đang ổn, chẳng có lý do gì để cảm thấy lo ngại rằng mình "chưa quan hệ đủ nhiều" cả.

Vấn đề là đôi khi, chưa cần có kết quả nghiên cứu, ta đã cảm thấy tự ti về "chuyện ấy" của mình rồi, cứ như thể giữa ta và người quen, bạn bè đang chạy đua về số lượng vậy. Lấy thí dụ, khi bạn tụ tập với một nhóm bạn gái thân, có người bỗng thú nhận cô ấy "quan hệ" tới 5 lần/tuần, trong khi bạn đã quên bẵng chuyện ấy vài tuần, bạn sẽ ngay lập tức có cảm giác thua kém, thậm chí lo sợ rằng giữa hai vợ chồng bạn đang có trục trặc gì chăng.

"Lý tưởng nhất là các cặp đôi hãy trò chuyện thẳng thắn với nhau về số lần mà họ mong muốn quan hệ trong tuần, sau đó đàm phán về thời điểm cũng như cách thức làm chuyện ấy với nhau", bà Cooper khuyên. Số lượng mà bạn thống nhất với bạn đời của mình chính là con số phù hợp nhất với bạn.

Thiên Ý



 

*******************

Những bộ ảnh cưới độc - lạ gây sốt cộng đồng mạng tuần qua

Xuất phát từ những ý tưởng độc, lạ và mang ý nghĩa riêng, đây đều là những bộ ảnh cưới gây ấn tượng mạnh trong cư dân mạng.

Ảnh cưới trong phòng tập thể hình

ảnh cưới, giới trẻ

Tháng 11/2014, Joe đã cầu hôn Iliana ngay tại thác nước Discovery Cove ở Orlando, Florida. Đầu tháng 3 năm nay, hai người bắt đầu lên kế hoạch cho hôn lễ của họ. Họ chọn phòng tập thể hình là địa điểm ghi lại bộ ảnh cưới đáng nhớ của mình.

ảnh cưới, giới trẻ

Được biết Joe và Iliana gặp nhau lần đầu là tại phòng tập thể hình. Iliana quen Joe khi anh là huấn luyện viên ở phòng tập môn crossfit (một môn rèn luyện thể lực) tại thành phố Ocoee, Florida.

ảnh cưới, giới trẻ

Chính vì phòng tập là nơi tạo nên mối tình đẹp của họ nên Iliana muốn chụp ảnh cưới ngay tại đây.

Ảnh cưới “Ăn chơi sợ gì mưa rơi”

Cặp đôi Nguyễn Xuân Thạch (Hải Dương) và Chu Ngọc Mai (Hà Nội) hiện đang sinh sống và làm việc trong một cơ quan nhà nước ở Hà Nội.

ảnh cưới, giới trẻ

Yêu nhau gần được 2 năm, cả hai đã cùng trải qua những điều tình cờ thú vị, những khó khăn thử thách để tiến tới một đám cưới đẹp sẽ được tổ chức đúng vào ngày 30/4 sắp tới.

ảnh cưới, giới trẻ

Chia sẻ về ý tưởng chụp bộ ảnh cưới “Ăn chơi sợ gì mưa rơi”, cặp đôi cho biết ban đầu Thạch và Mai định chụp bộ ảnh với ý tưởng "Tình yêu màu nắng” và đã chuẩn bị rất cẩn thận mọi thứ.

ảnh cưới, giới trẻ

Cả tuần trời nắng đẹp nhưng đúng hôm chụp thì mưa như trút nước. Mai buồn phát khóc còn Thạch thì vẫn lạc quan lắm. Trong cái khó ló cái khôn, bộ ảnh cưới “Ăn chơi sợ gì mưa rơi” được lên ý tưởng.

Ảnh cưới mang phong cách Avartar

ảnh cưới, giới trẻ

Mượn ý tưởng tạo hình nhân vật từ siêu phẩm lừng danh Avatar, cặp đôi Năm Hoàng (SN 1987) và Cẩm Nhung (SN 1993) hiện đang sinh sống TP. Hồ Chí Minh đã khiến bạn bè trầm trồ khen ngợi về độ ấn tượng và đặc sắc của bộ ảnh.

ảnh cưới, giới trẻ

Chia sẻ về bộ ảnh cưới độc đáo này, cô dâu Cẩm Nhung cho biết: "Trước khi cưới, ông xã mình đã chia sẻ về ý tưởng táo bạo là tạo hình hai vợ chồng giống như nhân vật trong bộ phim Avatar. Anh ấy nói rằng chắc ở Việt Nam chưa ai làm vậy nên mình làm cho độc đáo, khác lạ. Tính anh ấy vốn luôn thích những thứ mới lạ, khác biệt, độc đáo mà. Mình yêu anh cũng chính bởi sự "bùng nổ và lập dị" đó. Vì vậy, sau khi nghe xong mình lập tức ủng hộ".

ảnh cưới, giới trẻ

Bộ ảnh được tổ chức theo đúng trình tự của câu chuyện từ bắt đầu một chuyến đi săn, sau đó "cặp đôi da xanh" dần xóa bỏ những phòng vệ, nghi ngờ về nhau để đồng hành trên mọi nẻo đường.

Ảnh cưới của cặp đôi “cầu hôn trong khi đi phượt”

Đến với nhau cũng một phần nhờ những sở thích chung: thích du lịch bụi, chụp ảnh, thích chơi xe, chú rể Minh Ngọc (SN 1987) và cô dâu Huyền Trang (SN 1991) đã cùng ghi dấu kỉ niệm tình yêu bằng những tấm hình đi phượt xuyên Việt.

ảnh cưới, giới trẻ

Bộ ảnh cưới “Những cung đường hạnh phúc” cũng là một “đứa con tinh thần” ra đời trong chuyến đi Hà Giang, Mộc Châu của đôi bạn trẻ.

ảnh cưới, giới trẻ

Điều đặc biệt là cụm từ “album ảnh cưới” đối với cặp đôi chỉ chính thức được gọi tên sau khi Minh Ngọc đưa nhẫn cầu hôn giữa cánh đồng hoa tam giác mạch, trong sự ngạc nhiên và hạnh phúc vỡ òa của Huyền Trang.

ảnh cưới, giới trẻ

Huyền Trang chia sẻ: “Lúc đi Hà Giang, mình không nghĩ chụp ảnh cưới đâu mà chỉ coi đó là bộ ảnh đôi thôi. Bởi tầm tháng 10 năm ngoái, lúc chụp bộ ảnh này, mình còn chưa nghĩ sẽ lấy chồng đâu.”



**********************

Bé gái 9 tuổi hỏi Tổng thống Mỹ: “Tại sao không in hình phụ nữ trên tờ USD?”

  Một bé gái 9 tuổi người Mỹ đã viết thư gửi Tổng thống Obama với một ý tưởng ấn tượng rằng: Tại sao không in hình phụ nữ lên tờ 20 USD. Cô bé mới đây đã được Tổng thống hồi âm, và khen ngợi đó là một ý tưởng khá tốt.

Bé Sofia (trái) đã viết thư cho Tổng thống Barack Obama và nhận được hồi âm. (Ảnh: Time)
Bé Sofia (trái) đã viết thư cho Tổng thống Barack Obama và nhận được hồi âm. (Ảnh: Time)

Theo tờ Time, Tổng thống Mỹ Barrack Obama đã nhận được lá thư của bé gái 9 tuổi Sofia đến từ Massachusetts hồi mùa hè năm ngoái. 
 
Trong thư, bé Sofia viết rằng:

“Chào ngài Tổng thống, 

Cháu viết thư cho ngài để hỏi rằng tại sao không có hình của bất kỳ phụ nữ nào trên tờ tiền đô la Mỹ. Cháu nghĩ là nên có những phụ nữ xuất hiện trên tờ đô la của nước ta, bởi nếu không có phụ nữ, sẽ không có đàn ông. 

Ngoài ra, theo cháu cũng có rất nhiều phụ nữ có thể xuất hiện trên tờ đô la vì những điều quan trọng mà họ đem tới cho nước Mỹ…”

Cuối lá thư, cô bé đã đề ra một danh sách 12 người phụ nữ mà cô cho là có thể được in hình trên tờ đô la Mỹ hay các đồng xu, trong đó có Ann Hutchinson - người bảo vệ quyền của phụ nữ, cựu Ngoại trưởng Hilary Clinton và phu nhân Tổng thống Michelle Obama.

Lá thư của bé Sofia. (Ảnh:
Lá thư của bé Sofia. (Ảnh: Time)

Khi được hỏi về lá thư, Sofia cho hay: "Cháu đã nghiên cứu về bà Ann Hutchinson, người bảo vệ quyền của phụ nữ. Cháu nhận thấy tại sao phụ nữ lại không thể được in trên những đồng xu và đôla?".

"Hôm đó, khi vừa đi học về, Sofia nói: “Con cần phải viết thư cho tổng thống", mẹ bé Sofia kể. 

Mới đây, ông Obama đã viết thư trả lời Sofia, và mời em đến tham dự trò chơi được tổ chức vào dịp lễ Phục sinh hằng năm của Nhà Trắng, mang tên“Easter egg roll”. 

Ông cho hay rất ấn tượng với lá thư của em và nói ý tưởng của Sofia rất tốt. 

"Đây là một lá thư hồi âm muộn để cám ơn cháu vì những gì cháu viết hồi mùa hè năm ngoái. Ý tưởng trong lá thư rất tốt, còn những người phụ nữ mà cháu liệt kê là những người rất ấn tượng, và tôi phải nói rằng, cháu cũng khá ấn tượng", ông Obama viết.

Tổng thống Mỹ cũng cam kết trong lá thư: “Tôi sẽ tiếp tục làm việc để đảm bảo rằng cháu được lớn lên trong một đất nước mà phụ nữ có cơ hội bình đẳng với nam giới, và hi vọng cháu sẽ tiếp tục tham gia các vấn đề mà cháu xem trọng”.

Ông cũng khuyến khích bé Sofia rằng:  “Nếu cháu tiếp tục tập trung học tập và cố gắng giúp đỡ người khác bất cứ khi nào có thể, sẽ không có giới hạn cho những gì cháu có thể thực hiện”.

Theo tờ Time, Sofia muốn trở thành một giáo viên hay một nhà khoa học khi lớn lên - sau khi một người thân của cô bé được chẩn đoán mắc bệnh ung thư, cô muốn học về phương pháp chữa trị. 
Thoa Phạm
Theo Time
***********************

Bikini của gái xinh mơn mởn 1

Bikini của gái xinh mơn mởn 2

Bikini của gái xinh mơn mởn 3

Bikini của gái xinh mơn mởn 4

Bikini của gái xinh mơn mởn 5

Bikini của gái xinh mơn mởn 6

Bikini của gái xinh mơn mởn 7

Bikini của gái xinh mơn mởn 8

Bikini của gái xinh mơn mởn 9

Bikini của gái xinh mơn mởn 10

Bikini của gái xinh mơn mởn 11



********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 06- 04 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Với 143,6 triệu USD sau ba ngày đầu tiên trình chiếu tại quê nhà Bắc Mỹ, bom tấn tốc độ là tác phẩm điện ảnh tháng 4 có thành tích ra mắt ấn tượng nhất lịch sử

************************

Bom tấn 'Fast & Furious 7’ phá kỷ lục doanh thu khi ra mắt

Với 143,6 triệu USD sau ba ngày đầu tiên trình chiếu tại quê nhà Bắc Mỹ, bom tấn tốc độ là tác phẩm điện ảnh tháng 4 có thành tích ra mắt ấn tượng nhất lịch sử.

Kỷ lục về doanh thu tuần ra mắt của một phim tháng 4 trước đó thuộc về Captain America: The Winter Soldier (2014) với 95 triệu USD. Ra mắt từ ngày 3/4, Fast & Furious 7 phá sâu kỷ lục khi cán mốc 143,6 triệu USD. Thành tích này gấp đôi doanh thu ra mắt của phần bốn Fast & Furious (70,95 triệu USD) năm 2009 và gấp gần 1,7 lần Fast Five (86,2 triệu USD) năm 2011.

Bom tấn 'Fast & Furious 7’ phá kỷ lục doanh thu khi ra mắt
Bom tấn Fast & Furious 7 có doanh thu ra mắt mỹ mãn tại Bắc Mỹ và hãng Universal bắt đầu có thể nghĩ tới cột mốc 1 tỷ USD.

Fast & Furious 7 mới là bộ phim đầu tiên có doanh thu tuần ra mắt tại Bắc Mỹ cao hơn 100 triệu USD kể từ sau The Hunger Games: Mockingjay - Part I hồi tháng 11/2014 (122 triệu USD). 

Các nhà quan sát cho rằng trong năm nay, chỉ Avengers: Age of Ultron, The Hunger Games: Mockingjay - Part IIStar Wars: The Force Awakens mới có khả năng vượt qua mốc doanh thu ra mắt mà phần bảy của Fast & Furious vừa đạt được.

Với tốc độ bán vé như hiện tại, chuyện bộ phim đạt mức doanh thu toàn cầu 1 tỷ USD là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Fast & Furious 7 được phát hành tại 4.004 cụm rạp tại Bắc Mỹ và 10.500 cụm rạp tại 63 quốc gia và vùng lãnh thổ trong cuối tuần qua - con số kỷ lục trong lịch sử hãng Universal. Hồi mùa hè 2013, phần sáu của loạt phim tốc độ có doanh thu toàn cầu là 789 triệu USD.

.

Một trong những yếu tố giúp Fast & Furious 7 thành công như lúc này là mong muốn được thấy Paul Walker lần cuối trên màn ảnh của khán giả. Tài tử gắn liền với nhân vật Brian O’Conner kể từ tập phim đầu tiên và qua đời trong một tai nạn giao thông khi phần bảy còn đang được thực hiện hồi tháng 11/2013. 

Sau đó, hai người em Cody và Caleb Walker đóng thế cho anh trai trong những cảnh quay còn dang dở. Từ đó, đội ngũ kỹ xảo tái tạo lại gương mặt và giọng nói của Paul Walker sao cho giống nhất có thể.

Bom tấn 'Fast & Furious 7’ phá kỷ lục doanh thu khi ra mắt
Bom tấn nhận được lời khen ngợi từ cả khán giả đại chúng lẫn giới phê bình khó tính.

Phản ứng của giới phê bình và khán giả dành cho Fast & Furious 7 là rất tích cực. Theo điều tra của Cinema Score, đại chúng chấm phim điểm A. Còn kết quả tổng hợp trên chuyên trang phê bình Rotten Tomatoes của bom tấn hiện dừng ở điểm 82%.

Đây là thắng lợi tiếp theo dành cho hãng Universal trong năm 2015 sau Fifty Shades of Grey. Những bộ phim tiềm năng tiếp theo của Universal trong thời gian tới là Pitch Perfect 2, Jurassic World, Ted 2 Crimson Peak.

Cuộc tấn công dữ dội của Fast & Furious 7 khiến các bộ phim khác bị ảnh hưởng lớn. Quán quân tuần trước, tác phẩm hoạt hình Home của Rihanna và xưởng DreamWorks, giảm 47% doanh thu và chỉ có được 27 triệu USD sau ba ngày cuối tuần qua.

.

Cùng lúc đó, doanh thu bộ phim hài Get Hard của Kevin Hart và Will Ferrell giảm 62%, với con số tương đương là 12,9 triệu USD. Hai vị trí còn lại trong top 5 phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua thuộc về Cinderella Insurgent, với lần lượt 10,3 và 10 triệu USD.

Cuối tuần tới, chỉ có duy nhất một bộ phim mới được phát hành trên diện rộng tại Bắc Mỹ là The Longest Ride (3.300 cụm rạp). Đây là tác phẩm tâm lý tình cảm được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks, tác giả của những The Notebook, A Walk to Remember hay Dear John. Tuy nhiên, khả năng The Longest Ride có thể đánh bại Fast & Furious 7 là cực kỳ thấp.

Tại Việt Nam, The Longest Ride dự kiến khởi chiếu từ 17/4 với tựa đề Con đường bất tận.



************************

Ông Tập Cận Bình gọi con gái rời Mỹ về nước vì an ninh?

Theo Mingjing News đưa tin, Tập Minh Trạch (Xi Mingze), theo lệnh cha mình là chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình đã bí mật rời Mỹ trở về nước từ cuối năm 2012 vì lo ngại an ninh.

Bản tin này dường như ngược lại với những gì mà chuyên gia nghiên cứu Đông Á kiêm giáo sư danh dự Harvard Ezra Vogel đã tuyên bố trong cuộc phỏng vấn với Đài tiếng nói Hoa Kỳ rằng Tập Minh Trạch trở về Trung Quốc sau khi đã tốt nghiệp.
Người ta tin rằng giáo sư Vogel đã “nghe ngóng” được những thông tin này thông qua các mối quan hệ của ông ở Harvard.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều tranh cãi rằng con gái ông Tập vẫn còn theo học ở Harvard dưới một “bí danh” khác mặc dù chưa bao giờ có nguồn tin xác nhận liệu cô vẫn đang ở Mỹ hay đã trở về Trung Quốc khi chính quyền Trung Quốc luôn nỗ lực để “che giấu” danh tính thật sự của cô.

 Ông Tập Cận Bình gọi con gái rời Mỹ về nước vì an ninh?
Một trong số ít bức ảnh được xác nhận về con gái ông Tập Cận Bình là Tập Minh Trạch (cùng mẹ - bà Bành Lệ Viện) vào năm 2007. (Nguồn: WantChina Times)
 
Theo các nguồn tin của Mingjing News, con gái ông Tập trở về Trung Quốc vì được cha cô triệu hồi ngay đầu tháng 12- 2012, ngay sau khi ông Tập Cận Bình được bổ nhiệm làm Tổng bí thư Đảng Cộng Sản Trung Quốc tại Hội đồng quốc gia lần thứ 18.

Như đã xác nhận, Mingjing News lưu ý có người đã bắt gặp Tập Minh Trạch cùng bố mẹ cô đến thăm bà nội ở Thâm Quyến vào 7-12-2012 mặc dù không có bức ảnh nào làm cơ sở chứng minh cho điều trên.

Theo các nguồn tin của Mingjing News, có hai lý do tại sao ông Tập Cận Bình triệu hồi con gái quay về Trung Quốc.
 
Lý do thứ nhất xuất phát từ những lo lắng nếu con gái ông Tập ở Mỹ, gia đình họ sẽ rất khó khăn trong việc quản lý con gái, trong đó có cả những lo lắng về nguy cơ con gái ông có thể tham gia vào các hoạt động nào đó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng của chính quyền cha cô -ông Tập Cận Bình- đang quản lí.

Lý do thứ hai và cũng là lý do quan trọng nhất đó là mối lo lắng cho an toàn của Tập Minh Trạch của gia đình ông Tập. Thông tin Tập Minh Trạch đang học tại Harvard bị “lộ” cùng với việc liên tục xuất hiện các vụ xả súng vào trường học ở Mỹ, ông Tập Cận Bình đưa ra quyết định triệu hồi con gái về nước vì không đáng đề phải mạo hiểm khi giữ cô bé ở Mỹ.

Những lời đe dọa trên dường như rất nghiêm trọng đến nỗi Bộ An ninh công cộng của Trung Quốc phải mở cuộc điều tra bí mật đối với các nhà hoạt động và những đối tượng mà Tập Minh Trạch tiếp xúc. Cục điều tra liên bang FBI cũng được “nhờ” tới để hỗ trợ thêm.
Căn cứ vào những tài khoản của sinh viên Trung Quốc ở Harvard năm 2011, được xuất bản trong tạp chí GQ của Trung Quốc đại lục, con gái ông Tập – Tập Minh Trạch - là một sinh viên rất kín tiếng, hiếm khi xuất hiện ở những nơi công cộng. Người ta chỉ một lần bắt gặp cô xuất hiện tại một bữa tiệc hội sinh viên Trung Quốc do những người bạn thân thiết tổ chức. Và cô chỉ ở lại bữa tiệc một giờ đồng hồ và gần như không nói chuyện trong suốt thời gian đó.

Một giáo viên ở Harvard tên là David tiết lộ trong bài báo của tạp chí GQ rằng Tập Minh Trạch luôn được các vệ sĩ hộ tống trong khuôn viên trường. Cô là một sinh viên học tập xuất sắc tại Harvard và thích đọc sách vào lúc rảnh rỗi.

Tờ South China Morning Post của Hong Kong hồi tháng 2-2015 đưa tin: kể từ khi ông Tập giữ chức Tổng bí thư, lần đầu Tập Minh Trạch xuất hiện trước công chúng là lúc cô cùng cha mẹ mình thăm một ngôi làng ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc để chúc tết người dân nơi đây.
 
Theo Ngọc Như
Pháp luật TPHCM
***********************

Triều Tiên lập đoàn văn công biểu diễn riêng cho ông Kim Jong-un

Triều Tiên đang tuyển chọn những cô gái trẻ, xinh đẹp, có khiếu văn nghệ để mở lại đoàn văn công biểu diễn riêng cho nhà lãnh đạo Kim Jong-un, tờ Telegraph đưa tin.

Lãnh đạo Triêu Tiên Kim Jong-un và phu nhân 
Lãnh đạo Triêu Tiên Kim Jong-un và phu nhân Ri Sol-ju. (Ảnh: KCNA)

Theo báo trên, ngay sau khi người cha là lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il qua đời hồi tháng 12/2011, nhà lãnh đạo kế nhiệm Kim Jong-un đã ra lệnh giải tán đoàn văn công được thành lập dưới thời cha mình.

Theo tờ Chosun Ilbo, trước khi trở về quê nhà, các nghệ sĩ trong đoàn văn công bị giải tán được yêu cầu phải giữ bí mật tuyệt đối, không được tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến chính quyền hay cố lãnh đạo họ Kim.

Telegraph cho hay mới đây, nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã quyết định tái thành lập đoàn văn công. Báo này nhận định đây là một hành động mang tính truyền thống đối với các thế hệ lãnh đạo Triều Tiên.

“Sau khi lên nắm quyền, ông Kim không tin tưởng bất kỳ ai và hạ lệnh tiến hành một cuộc điều tra toàn diện tất cả các quan chức trong hệ thống chính trị, cả cấp cao lẫn cấp thấp. Đến nay, quá trình này đã hoàn thành, đồng thời 3 năm để tang người cha đã kết thúc, ông Kim mới thành lập lại đoàn văn công”, giáo sư Toshimitsu Shigemura, chuyên nghiên cứu về Triều Tiên thuộc Đại học Waseda ở Tokyo (Nhật Bản), bình luận. 

Theo giáo sư Shigemura, những thiếu nữ may mắn được lựa chọn vào đoàn văn công và trở thành nghệ sĩ chuyên biểu diễn cho lãnh đạo của Triều Tiên sẽ được thưởng ngay một khoản tiền mặt rất lớn lên tới 4.000 USD. 

Chosun Ilbo cũng cho biết những người được tuyển vào vị trí phục vụ trong dinh thự của lãnh đạo họ Kim nhận được khoản tiền bằng một nửa con số 4.000 USD dành cho các văn công.
 
Telegraph cho hay các quan chức Triều Tiên đã được giao tìm kiếm và lựa chọn các thiếu nữ ở độ tuổi 13, 14 có tài ca hát, năng khiếu nghệ thuật ở khắp đất nước để trở thành ca sĩ hoặc vũ công biểu diễn trong đoàn văn công phục vụ riêng cho ông Kim Jong-un.

Theo báo trên, Đệ nhất phu nhân Ri Sol-ju, vợ ông Kim Jong-un, từng là một ca sỹ trong dàn nhạc Unhasu Orchestra nổi tiếng ở Triều Tiên. Hai người được cho là đã kết hôn năm 2013 và đã có một cô con gái.
Thoa Phạm
Theo Telegraph
*******************

Xe chống chỉ định lai gái

Thuốc đẹp trai khiến các boy bấn loạn; Cách tỏ tình với nhỏ bạn kế bên.
a1-4467-1427962018.jpg

Cách tỏ tình với nàng cực dễ :))

a2-3867-1427962019.jpg

Giấc mơ trưa mát lịm cả lưng.

a3-8760-1427962020.jpg

Em đã thử và thấy mặt mũi phát tướng như quan các bác ạ.

a4-1203-1427962021.jpg

Xe này chống chỉ định với gái nha.

a5-5109-1427962023.jpg

Đây là tất cả những gì anh có, đã đủ để em theo anh chưa?

a6-1930-1427962024.jpg

Chả mấy khi đi tiệc, ra hàng nó làm cho quả đầu oách quá.

a7-6326-1427962026.jpg

Đi thế này được mới tài, phong làm thánh luôn.

a8-9147-1427962028.jpg

Cả một ý tưởng lớn đấy nhé.

a9-2073-1427962033.jpg

Lâu lắm rồi anh em mình mới có dịp gặp nhau, mừng quá thể.

a11-2214-1427962033.jpg

Hàng dễ vỡ, xin nhẹ tay, ô kề?

e10.jpg

Heo mi, heo mi!!!

a12_1427961483.jpg

Áo chống nắng thời đại mới.

a13.jpg

Đùa chứ cậu chủ làm em sợ rồi đấy.

a14_1427961484.jpg

Cái thằng này, mày có nôn tiền cho tao không thì bảo.

a15_1427961484.jpg

Đằng sau bức hình là cả một quá trình.

a16_1427961484.jpg

Quả đầu bá đạo "không phải đậu vừa rang".

a17_1427961484.jpg

Giống mèo sư tử mới được phát hiện ở Việt Nam.

a18_1427961484.jpg

Đi du lịch mấy chị phải mang túi này mới đủ nhé.

a19_1427961484.jpg

Lớp học thời chiến thủng lung tung - Xung quanh pháo súng bắn đì đùng - Em và bạn vẫn cùng đi học - Mai sau thóc gạo phủ đầy thùng.

a20_1427961484.jpg

Nhất chị!!!

Xúc Xích



****************

Những mẹo đơn giản để 'chuyện ấy' được kéo dài


Hãy để ý tới những chi tiết khác, như làn da mịn màng, đôi chân gợi cảm của nàng xiết lấy người bạn, từ đó kéo dài thời gian "yêu". Đây chỉ là một trong số rất nhiều bí quyết giúp bạn "giữ lửa" cuộc yêu.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Phụ nữ rất dễ tủi thân, thậm chí giận dỗi vì không được chồng yêu. Thật là bất công nếu nghĩ rằng chỉ phụ nữ mới có quyền “khất nợ”.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Đàn ông cũng có những lúc muốn hoãn binh. Có thể chồng bạn đang gặp rắc rối trong công việc hoặc mệt mỏi vì lý do gì đó. Cũng giống như bạn thôi.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Những bí kíp sau đây sẽ giúp bạn có được cuộc yêu như ý với khoảng thời gian dài vượt trội.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Khi đã “lâm trận” thì ngôn ngữ không cần thiết nữa. Nếu bạn nghĩ thế, bạn đã lầm. Lúc đó đàn ông rất lắng nghe mọi lời âu yếm thì thầm của bạn.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Đàn ông chán nhất người phụ nữ cứ lặng im như thóc, chẳng bao giờ nói lên cảm xúc của mình, cũng không hề đặt một câu hỏi tỏ vẻ quan tâm đến anh ta.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Hãy để anh ấy biết rằng bạn rất chú ý đến những gì anh ấy thích hay không. Họ rất muốn có sự quan tâm của bạn nên đừng chỉ nghĩ đến mình.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Chủ động "khiêu chiến": Một số phụ nữ thời nay vẫn nghĩ rằng người đàn ông phải chủ động khởi xướng chứ phụ nữ không nên “cầm đèn chạy trước tàu hỏa”. Nhưng đó là hoàn toàn sai.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Phụ nữ cũng phải chủ động “khiêu chiến”. Bằng cách nào đó, bạn phải cho chàng biết mong muốn của bạn, ví dụ như chỉ đơn giản là một cái nháy mắt đầy ẩn ý.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Đảm bảo rằng người đàn ông sẽ rất vui mừng và hài lòng về hành động đó của vợ yêu.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Đừng nghĩ tới việc "lên đỉnh" của chính mình: Việc bạn "lên đỉnh" thời điểm nào liên quan tới vùng của não bộ điều khiển ý muốn "lên đỉnh" ngay hay muốn trì hoãn quá trình ấy.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Bởi vậy bạn càng tập trung vào chuyện cực khoái của bản thân, bạn càng chóng kết thúc.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Hãy để ý tới những chi tiết khác, như làn da mịn màng, đôi chân gợi cảm của nàng xiết lấy người bạn, từ đó kéo dài thời gian "yêu".

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Phụ nữ cảm nhận được tác động của cơ thể đến nhu cầu tình dục

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Đây là một vấn đề thực tế bởi cơ thể phụ nữ có tác động to lớn đến chuyện chăn gối của họ. Một cơ thể khỏe mạnh giúp họ có đời sống tình dục thỏa mãn và ngược lại.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Một nghiên cứu mới đây cho thấy một cơ thể không hoàn hảo sẽ làm cho phụ nữ bị phân tâm và ảnh hưởng đến nhu cầu ham muốn của họ, giảm sự hứng khởi khi “yêu”.

chuyện ấy, phòng the, vợ chồng, thăng hoa

Bởi vậy, bạn nên nhớ rằng khi bạn cho rằng cô ấy có vẻ tốt không có nghĩa là cô ấy cũng cho là như vậy.

(Theo Lao động)

**************

Nạn tống tiền, ép tù nhân bán dâm trong các trại giam nữ


Những trại giam nữ ở Mexico luôn quá tải và nằm dưới sự điều hành của mafia. Tù nhân nữ là đối tượng để chúng tống tiền, lạm dụng tình dục và thậm chí ép buộc bán dâm.

Nữ tù nhân bị tống tiền, lạm dụng tình dục và thậm chí ép buộc bán dâm. Ảnh: Internet
Mafia tống tiền, lạm dụng tình dục và thậm chí ép phạm nhân nữ bán dâm. Ảnh: noblogs.org

Hôm 29/3, Ủy ban Nhân quyền quốc gia Mexico công bố một báo cáo sau khi họ đánh giá điều kiện sống của tù nhân tại 77 trong số 102 trại giam nữ trên cả nước - nơi 12.690 phụ nữ chấp hành án phạt.

Các quan chức của Ủy ban nhấn mạnh những vấn đề tiêu cực trong hoạt động cung ứng thực phẩm, vệ sinh, y tế và chăm sóc trẻ em ở nhà tù. Phạm nhân nữ phải chịu đựng sự ngược đãi, lạm dụng tình dục và trả tiền bảo kê cho những kẻ liên quan tới tội phạm có tổ chức. Ở nhiều nơi, những tù nhân nam điều hành "chính quyền ngầm" trong tù.

Theo kết quả điều tra, tù nhân nữ tại 51 trại giam ngủ chung với gián và chuột. Tù nhân nữ tại 20 trại giam phải quan hệ tình dục theo mệnh lệnh của phần tử xã hội đen. Những tù nhân nữ khá giả có phòng riêng với mọi loại thiết bị như màn hình plasma, tủ lạnh, lò vi sóng và điện thoại di động.

Báo cáo cũng chỉ ra một vấn đề nghiêm trọng trong các trại giam nữ: Họ chịu sự quản lý của những tù nhân khác. Các băng đảng trong tù kiểm soát phòng giam, ban phát đặc quyền, điều phối hoạt động thăm nom của người nhà, thi hành các biện pháp trừng phạt và thu tiền bảo kê.

Các điều tra viên khẳng định rằng, trong 65 trại giam mà họ quan sát, những tù nhân nam không hề thiếu bất kỳ thứ gì. Qua cuộc điều tra, Ủy ban Nhân quyền quốc gia Mexico kêu gọi chính quyền giải quyết những vấn đề tiêu cực trong trại giam và chấm dứt tình trạng đối xử tệ hại với phụ nữ.

Phương Thảo

*******************

Chuyện ấy bao lần/tuần là lý tưởng?


chuyện ấy, tần suất

Nhưng cũng giống như khoa học vẫn khuyên ta nên uống 8 ly nước đầy mỗi ngày, việc mọi người thắc mắc đâu là giới hạn cho "chuyện ấy" cũng là hoàn toàn tự nhiên.

Theo nhà liệu pháp học tình dục Sari Cooper, các nghiên cứu nhận thấy những "cặp đôi hạnh phúc thường làm chuyện ấy 3-4 lần mỗi tuần". Tuy nhiên, bà cũng khuyến cáo các cặp đôi chỉ nên coi đây là thông số tham khảo, bởi "các cuộc thăm dò không vẽ nên bức tranh tổng thể về cuộc sống của những người được hỏi - chẳng hạn như kết hôn sớm, có thai, có con nhỏ hay công việc đòi hỏi phải công tác thường xuyên". Nói cách khác, nếu bạn cảm thấy cuộc sống tình cảm của mình vẫn đang ổn, chẳng có lý do gì để cảm thấy lo ngại rằng mình "chưa quan hệ đủ nhiều" cả.

Vấn đề là đôi khi, chưa cần có kết quả nghiên cứu, ta đã cảm thấy tự ti về "chuyện ấy" của mình rồi, cứ như thể giữa ta và người quen, bạn bè đang chạy đua về số lượng vậy. Lấy thí dụ, khi bạn tụ tập với một nhóm bạn gái thân, có người bỗng thú nhận cô ấy "quan hệ" tới 5 lần/tuần, trong khi bạn đã quên bẵng chuyện ấy vài tuần, bạn sẽ ngay lập tức có cảm giác thua kém, thậm chí lo sợ rằng giữa hai vợ chồng bạn đang có trục trặc gì chăng.

"Lý tưởng nhất là các cặp đôi hãy trò chuyện thẳng thắn với nhau về số lần mà họ mong muốn quan hệ trong tuần, sau đó đàm phán về thời điểm cũng như cách thức làm chuyện ấy với nhau", bà Cooper khuyên. Số lượng mà bạn thống nhất với bạn đời của mình chính là con số phù hợp nhất với bạn.

Thiên Ý



 

*******************

Những bộ ảnh cưới độc - lạ gây sốt cộng đồng mạng tuần qua

Xuất phát từ những ý tưởng độc, lạ và mang ý nghĩa riêng, đây đều là những bộ ảnh cưới gây ấn tượng mạnh trong cư dân mạng.

Ảnh cưới trong phòng tập thể hình

ảnh cưới, giới trẻ

Tháng 11/2014, Joe đã cầu hôn Iliana ngay tại thác nước Discovery Cove ở Orlando, Florida. Đầu tháng 3 năm nay, hai người bắt đầu lên kế hoạch cho hôn lễ của họ. Họ chọn phòng tập thể hình là địa điểm ghi lại bộ ảnh cưới đáng nhớ của mình.

ảnh cưới, giới trẻ

Được biết Joe và Iliana gặp nhau lần đầu là tại phòng tập thể hình. Iliana quen Joe khi anh là huấn luyện viên ở phòng tập môn crossfit (một môn rèn luyện thể lực) tại thành phố Ocoee, Florida.

ảnh cưới, giới trẻ

Chính vì phòng tập là nơi tạo nên mối tình đẹp của họ nên Iliana muốn chụp ảnh cưới ngay tại đây.

Ảnh cưới “Ăn chơi sợ gì mưa rơi”

Cặp đôi Nguyễn Xuân Thạch (Hải Dương) và Chu Ngọc Mai (Hà Nội) hiện đang sinh sống và làm việc trong một cơ quan nhà nước ở Hà Nội.

ảnh cưới, giới trẻ

Yêu nhau gần được 2 năm, cả hai đã cùng trải qua những điều tình cờ thú vị, những khó khăn thử thách để tiến tới một đám cưới đẹp sẽ được tổ chức đúng vào ngày 30/4 sắp tới.

ảnh cưới, giới trẻ

Chia sẻ về ý tưởng chụp bộ ảnh cưới “Ăn chơi sợ gì mưa rơi”, cặp đôi cho biết ban đầu Thạch và Mai định chụp bộ ảnh với ý tưởng "Tình yêu màu nắng” và đã chuẩn bị rất cẩn thận mọi thứ.

ảnh cưới, giới trẻ

Cả tuần trời nắng đẹp nhưng đúng hôm chụp thì mưa như trút nước. Mai buồn phát khóc còn Thạch thì vẫn lạc quan lắm. Trong cái khó ló cái khôn, bộ ảnh cưới “Ăn chơi sợ gì mưa rơi” được lên ý tưởng.

Ảnh cưới mang phong cách Avartar

ảnh cưới, giới trẻ

Mượn ý tưởng tạo hình nhân vật từ siêu phẩm lừng danh Avatar, cặp đôi Năm Hoàng (SN 1987) và Cẩm Nhung (SN 1993) hiện đang sinh sống TP. Hồ Chí Minh đã khiến bạn bè trầm trồ khen ngợi về độ ấn tượng và đặc sắc của bộ ảnh.

ảnh cưới, giới trẻ

Chia sẻ về bộ ảnh cưới độc đáo này, cô dâu Cẩm Nhung cho biết: "Trước khi cưới, ông xã mình đã chia sẻ về ý tưởng táo bạo là tạo hình hai vợ chồng giống như nhân vật trong bộ phim Avatar. Anh ấy nói rằng chắc ở Việt Nam chưa ai làm vậy nên mình làm cho độc đáo, khác lạ. Tính anh ấy vốn luôn thích những thứ mới lạ, khác biệt, độc đáo mà. Mình yêu anh cũng chính bởi sự "bùng nổ và lập dị" đó. Vì vậy, sau khi nghe xong mình lập tức ủng hộ".

ảnh cưới, giới trẻ

Bộ ảnh được tổ chức theo đúng trình tự của câu chuyện từ bắt đầu một chuyến đi săn, sau đó "cặp đôi da xanh" dần xóa bỏ những phòng vệ, nghi ngờ về nhau để đồng hành trên mọi nẻo đường.

Ảnh cưới của cặp đôi “cầu hôn trong khi đi phượt”

Đến với nhau cũng một phần nhờ những sở thích chung: thích du lịch bụi, chụp ảnh, thích chơi xe, chú rể Minh Ngọc (SN 1987) và cô dâu Huyền Trang (SN 1991) đã cùng ghi dấu kỉ niệm tình yêu bằng những tấm hình đi phượt xuyên Việt.

ảnh cưới, giới trẻ

Bộ ảnh cưới “Những cung đường hạnh phúc” cũng là một “đứa con tinh thần” ra đời trong chuyến đi Hà Giang, Mộc Châu của đôi bạn trẻ.

ảnh cưới, giới trẻ

Điều đặc biệt là cụm từ “album ảnh cưới” đối với cặp đôi chỉ chính thức được gọi tên sau khi Minh Ngọc đưa nhẫn cầu hôn giữa cánh đồng hoa tam giác mạch, trong sự ngạc nhiên và hạnh phúc vỡ òa của Huyền Trang.

ảnh cưới, giới trẻ

Huyền Trang chia sẻ: “Lúc đi Hà Giang, mình không nghĩ chụp ảnh cưới đâu mà chỉ coi đó là bộ ảnh đôi thôi. Bởi tầm tháng 10 năm ngoái, lúc chụp bộ ảnh này, mình còn chưa nghĩ sẽ lấy chồng đâu.”



**********************

Bé gái 9 tuổi hỏi Tổng thống Mỹ: “Tại sao không in hình phụ nữ trên tờ USD?”

  Một bé gái 9 tuổi người Mỹ đã viết thư gửi Tổng thống Obama với một ý tưởng ấn tượng rằng: Tại sao không in hình phụ nữ lên tờ 20 USD. Cô bé mới đây đã được Tổng thống hồi âm, và khen ngợi đó là một ý tưởng khá tốt.

Bé Sofia (trái) đã viết thư cho Tổng thống Barack Obama và nhận được hồi âm. (Ảnh: Time)
Bé Sofia (trái) đã viết thư cho Tổng thống Barack Obama và nhận được hồi âm. (Ảnh: Time)

Theo tờ Time, Tổng thống Mỹ Barrack Obama đã nhận được lá thư của bé gái 9 tuổi Sofia đến từ Massachusetts hồi mùa hè năm ngoái. 
 
Trong thư, bé Sofia viết rằng:

“Chào ngài Tổng thống, 

Cháu viết thư cho ngài để hỏi rằng tại sao không có hình của bất kỳ phụ nữ nào trên tờ tiền đô la Mỹ. Cháu nghĩ là nên có những phụ nữ xuất hiện trên tờ đô la của nước ta, bởi nếu không có phụ nữ, sẽ không có đàn ông. 

Ngoài ra, theo cháu cũng có rất nhiều phụ nữ có thể xuất hiện trên tờ đô la vì những điều quan trọng mà họ đem tới cho nước Mỹ…”

Cuối lá thư, cô bé đã đề ra một danh sách 12 người phụ nữ mà cô cho là có thể được in hình trên tờ đô la Mỹ hay các đồng xu, trong đó có Ann Hutchinson - người bảo vệ quyền của phụ nữ, cựu Ngoại trưởng Hilary Clinton và phu nhân Tổng thống Michelle Obama.

Lá thư của bé Sofia. (Ảnh:
Lá thư của bé Sofia. (Ảnh: Time)

Khi được hỏi về lá thư, Sofia cho hay: "Cháu đã nghiên cứu về bà Ann Hutchinson, người bảo vệ quyền của phụ nữ. Cháu nhận thấy tại sao phụ nữ lại không thể được in trên những đồng xu và đôla?".

"Hôm đó, khi vừa đi học về, Sofia nói: “Con cần phải viết thư cho tổng thống", mẹ bé Sofia kể. 

Mới đây, ông Obama đã viết thư trả lời Sofia, và mời em đến tham dự trò chơi được tổ chức vào dịp lễ Phục sinh hằng năm của Nhà Trắng, mang tên“Easter egg roll”. 

Ông cho hay rất ấn tượng với lá thư của em và nói ý tưởng của Sofia rất tốt. 

"Đây là một lá thư hồi âm muộn để cám ơn cháu vì những gì cháu viết hồi mùa hè năm ngoái. Ý tưởng trong lá thư rất tốt, còn những người phụ nữ mà cháu liệt kê là những người rất ấn tượng, và tôi phải nói rằng, cháu cũng khá ấn tượng", ông Obama viết.

Tổng thống Mỹ cũng cam kết trong lá thư: “Tôi sẽ tiếp tục làm việc để đảm bảo rằng cháu được lớn lên trong một đất nước mà phụ nữ có cơ hội bình đẳng với nam giới, và hi vọng cháu sẽ tiếp tục tham gia các vấn đề mà cháu xem trọng”.

Ông cũng khuyến khích bé Sofia rằng:  “Nếu cháu tiếp tục tập trung học tập và cố gắng giúp đỡ người khác bất cứ khi nào có thể, sẽ không có giới hạn cho những gì cháu có thể thực hiện”.

Theo tờ Time, Sofia muốn trở thành một giáo viên hay một nhà khoa học khi lớn lên - sau khi một người thân của cô bé được chẩn đoán mắc bệnh ung thư, cô muốn học về phương pháp chữa trị. 
Thoa Phạm
Theo Time
***********************

Bikini của gái xinh mơn mởn 1

Bikini của gái xinh mơn mởn 2

Bikini của gái xinh mơn mởn 3

Bikini của gái xinh mơn mởn 4

Bikini của gái xinh mơn mởn 5

Bikini của gái xinh mơn mởn 6

Bikini của gái xinh mơn mởn 7

Bikini của gái xinh mơn mởn 8

Bikini của gái xinh mơn mởn 9

Bikini của gái xinh mơn mởn 10

Bikini của gái xinh mơn mởn 11



********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm