Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 08 - 12 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Theo tin từ Telegram Worcester, chú mèo nổi tiếng Frank-Louie sinh ra với 2 mặt, 2 mồm, 2 mũi và 3 mắt xanh biếc đã “qua đời” ở tuổi 15 hôm thứ Năm vừa rồi tại bệnh viện thú ý Cummings thuộc ĐH Tuft (Bắc Grafton).
***********************

Những bức ảnh gây giật mình

Nếu không xem thật kỹ thì chắc chắn bạn sẽ kinh ngạc.

2df42e0b87a018359e01a16c6a2b70-2583-1957

Phải chăng tư thế của anh ấy rất lạ.

3e519fe2b8c37b15ebf4b4702caf6a-3803-4869

Hươu cao cổ 2 đầu?

6d41de4f1975998c694b65b95c6df3-2413-6133

Đây là cậu bé có tóc đuôi gà.

8d3084ee734b0bfcfee99d33044c94-7759-8294

Ai bảo thanh niên không mặc váy.

8d3897b07bfdf83e50dec05fa16f87-3199-1238

Chú chó này có thân hình dài quá.

9d580c402395b2a0560017468c47b4-2294-3843

Cậu bé có đôi chân khổng lồ!


Thị Nở (st)



**************

10 bộ phim kỳ dị của thế kỷ 21

Tờ "Taste of Cinema" bình chọn “Người đàn bà cuồng dâm”, “Under the Skin” hay “Antichrist” là những bộ phim “quái đản” nhưng có sức hấp dẫn khó cưỡng.

1. Eternal Sunshine of the Spotless Mind (xem trailer)

1-3707-1418031585.jpg

Eternal Sunshine of the Spotless Mind có lẽ là bộ phim đầu tiên tôi xem chinh phục được cả trái tim và bộ óc của khán giả” - nhà phê bình Owen Gleiberman đã dành những lời nhận xét này cho tác phẩm của đạo diễn người Pháp Michel Gondry. Bộ phim là câu chuyện về hai người yêu nhau, cố gắng tìm cách xóa bỏ hình ảnh của nhau trong trí nhớ song thất bại.

Ngoài kịch bản độc đáo được trao giải Oscar năm 2005, Eternal Sunshine of the Spotless Mind còn được nhớ đến bởi một cấu trúc thời gian phức tạp, lồng ghép quá khứ - hiện tại đầy thách thức người xem. Hình ảnh nhân vật chính - Joel (Jim Carrey) teo tóp thành người tí hon trong hành trình ngược dòng ký ức đã được nhớ đến như khoảnh khắc kỳ lạ nhất của bộ phim.

2. Pan’s Labyrinth

2-1116-1418031586.jpg

Được mệnh danh là “bộ phim cổ tích dành cho người lớn”, Pan’s Labyrinth kể về cô bé Ofelia (Ivana Baquero) và mê cung bí ẩn mà cô đi lạc giữa bối cảnh cuộc nội chiến Tây Ban Nha khốc liệt. Bộ phim đã xuất sắc giành ba giải Oscar nhờ dựng lại thành công hai thế giới - một hiện thực và một kỳ ảo - vừa rùng rợn, ám ảnh nhưng cũng vừa kỳ vĩ, nên thơ.

Có hơn một nhân vật “quái dị” được nhớ đến trong phim như thần Pan mình người đầu dê hay những người đàn ông với những móng tay nhọn hoắt và hai con mắt ở trong hai lòng bàn tay…

3. Mulholland Drive

mully-drive-72-6708-1418031586.jpg

Là một trong những kiệt tác của đạo diễn David Lynch, Mulholland Drive kể câu chuyện về một cô gái trẻ với tham vọng trở thành diễn viên, bị cuốn vào mối quan hệ kỳ lạ với một người phụ nữ bí ẩn.

Bộ phim lôi cuốn người xem vào không khí ly kỳ, hồi hộp bằng vẻ dửng dưng của một bộ phim tự sự về đời tư và những ẩn ức của con người trong thế giới hiện đại. Hình ảnh hai người phụ nữ “ân ái” hay người đàn ông đội bùn thình lình xuất hiện như một bóng ma đeo đuổi cô gái trẻ sẽ khiến người xem đặt câu hỏi về những “trò chơi” ẩn dụ của vị đạo diễn “quái chiêu” này.

4. Antichrist

antichrist-movie-poster-3013-1418031586.

Với cái tên khá nhạy cảm (Kẻ thù của Chúa) cùng tấm poster ít nhiều “phản cảm” theo như một vài phê bình thiếu thiện chí của giới chuyên môn, Antichrist càng trở thành bộ phim “khó cưỡng” đối với những khán giả tò mò vốn từng xem qua phong cách “độc lạ” của đạo diễn Lars von Trier.

Bộ phim được khuyến cáo không dành cho những người “thần kinh yếu” với những pha tình dục và bạo lực tuyệt đối cực đoan. Cảnh nhân vật nữ chính “hành xác” âm vật của mình bằng chiếc kéo được cho là một trong những hình ảnh “kinh dị” nhất trong lịch sử điện ảnh.

5. Irreversible

irreversible-movie-poster-2002-5505-9388

Là một trong những tác phẩm đầy ngẫu hứng của đạo diễn Gaspar Noé khi được bấm máy chỉ với ba trang phác thảo ý tưởng, Irreversible thu về thành công ngoài mong đợi. Bộ phim kể về một đêm kinh hoàng tại Paris với những ám ảnh rùng rợn theo một trình tự thời gian đầy bất ngờ.

Riêng cấu trúc thời gian đảo lộn qua 12 cảnh của bộ phim đã là một thách thức lớn, mang đến những trải nghiệm mới lạ đối với người xem. Tuy nhiên, điều làm khán giả nhớ đến nhất có lẽ phải kể đến cảnh cưỡng bức dã man trong đường hầm được dàn dựng công phu, táo bạo.

6. Oldboy

Oldboy-2003-Movie-Poster-3443-1418031586

Là một trong những bộ phim đưa điện ảnh Hàn Quốc đến với thế giới, Oldboy từng gây tranh cãi về tính bạo lực cực đoan cũng như những tác động tiêu cực của nó đến xã hội. Tuy nhiên, cho đến nay, khó có thể phủ nhận được sức ảnh hưởng của tác phẩm này. Bằng chứng là Hollywood cũng từng tham vọng dựng lại một Oldboy phiên bản mới nhưng không đạt được thành công như mong đợi.

Ngoài tinh thần bạo lực nói chung, cảnh quay kinh điển được nhớ đến trong phim là cảnh nhân vật chính tấn công một nhóm người bằng cây búa trong điên loạn.

7. Nymphomaniac (xem trailer)

7-1157-1418031587.jpg

Tiếp tục với đề tài tình dục, Người đàn bà cuồng dâm có thể coi là tác phẩm gây sốc nhất của đạo diễn Lars von Trier. Bộ phim cũng gần như lập kỷ lục về tỷ lệ thời lượng những “cảnh nóng” trong số các phim nghệ thuật cho đến nay.

Xoay quanh câu chuyện về cô gái bị mắc chứng cuồng dâm từ nhỏ, đạo diễn Lars von Trier đã có một màn trình diễn “ngoạn mục” và trần trụi về con người từ góc độ bản năng. Nhiều nhà phê bình cũng như giới chuyên môn đã bày tỏ thái độ phản đối cương quyết với những “cuộc hội thoại của thể xác” đậm chất khiêu dâm của bộ phim. Từ phía khán giả, mặc dù không ít người băn khoăn trước câu hỏi: “Một bộ phim bệnh hoạn như thế liệu có thể có giá trị nghệ thuật gì?”, Người đàn bà cuồng dâm vẫn được liệt vào danh sách những bộ phim không thể không xem trong thế kỷ này.

8. Under the Skin (xem trailer)

8-9984-1418031587.jpg

Thuộc thể loại khoa học viễn tưởng kinh dị, Under the Skin hiện là một trong số những ứng viên sáng giá của mùa giải thưởng điện ảnh 2015. Bộ phim lấy ý tưởng khá lạ lùng về một cô gái bí ẩn, đi làm quen và quyến rũ những người đàn ông trong một thị trấn để thực hiện một âm mưu mờ ám.

Ngoài màn khỏa thân của người đẹp nóng bỏng Hollywood – Scarlett Johansson, người xem sẽ còn nhớ đến Under the Skin bởi những cảnh quay biến dạng trong không gian lỏng hay cảnh kết của bộ phim khi nhân vật chính “hiện nguyên hình” kinh dị của mình.

9. Teeth

9-6131-1418031587.jpg

Bộ phim là câu chuyện kỳ lạ về một cô gái gặp những khúc mắc trong quan hệ tình cảm với bạn trai cô. Tuy nhiên, người xem sẽ rùng mình khi mấu chốt vấn đề được hé lộ: Dawn có một chiếc răng trong âm đạo khiến cơ chế hoạt động của cơ thể cô trở nên bất bình thường.

Chi tiết nhỏ nhưng mang tính cốt lõi đó đã dẫn đến phần lớn những cảnh quan hệ tình dục trong phim trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng cho khán giả.

10. Requiem for a Dream

10-3571-1418031587.jpg

Cùng Black Swan, Requiem for a Dream là một trong số những tác phẩm đáng chú ý nhất của đạo diễn Darren Aronofsky. Bộ phim lấy ý tưởng về những “con nghiện” và những thú vui bệnh hoạn của con người khi lý trí mất kiểm soát.

Nhân vật được nhớ đến nhiều nhất trong phim là Sara – người phụ nữ mắc chứng nghiện thuốc giảm cân và tìm mọi giá để được tham gia vào chương trình truyền hình yêu thích của mình. Tuy nhiên, hình ảnh bệnh hoạn nhất trong phim có lẽ là cảnh hai cô gái quan hệ tình dục chung với một sex toy (dương vật giả có hai đầu).



****************

10 vũ khí cổ đại 'khủng' nhất thế giới

Nhiều vũ khí cổ đại không những có sức sát thương khủng khiếp mà còn có hình dáng kỳ lạ, vượt xa khả năng tưởng tượng của con người.

10. Kakute

10 vũ khí cổ đại 'khủng' nhất thế giới
Kakute là nhẫn, thường làm bằng sắt, có từ một đến 3 đinh nhọn của Nhật Bản. Người sử dụng đeo một hoặc hai chiếc ở ngón cái và ngọn giữa hay ngón trỏ. Kakute thường được dùng để vô hiệu hóa kẻ địch hơn là gây thương tíc,h bằng cách ấn đinh vào tay, chân hay vùng cổ của đối thủ. Ninja cũng sử dụng kakute, đặc biệt là các ninja nữ. Khi được tẩm độc và tấn công bằng các đòn nhanh, chí mạng, nó trở thành một trong những vũ khí đáng sợ nhất của các nữ ninja.

9. Haladie

10 vũ khí cổ đại 'khủng' nhất thế giới

Haladie là một trong những vũ khí thú vị và đáng sợ nhất đến từ Ấn Độ. Các chiến binh Rajput sử dụng loại dao này để đâm hoặc chém kẻ thù. Haladie có hai lưỡi, được nối với nhau ở giữa bằng tay cầm. Một vài loại còn trang bị cán kim loại cùng đinh nhọn, tạo nên vũ khí 3 lưỡi khủng khiếp. Những chiến binh Ấn Độ chứng tỏ mình là những đối thủ đáng sợ khi họ trang bị cùng lúc Haladie và thanh kiếm nổi tiếng Khanda.  

8. Sodegarami

10 vũ khí cổ đại 'khủng' nhất thế giới

Sodegarami có nghĩa là “dây trói nô lệ” và là trang bị của cảnh vệ thời kỳ Edo. Sodegarami gồm các thanh gậy có gai, thường được dùng để làm rối kimono của mục tiêu. Các cảnh vệ sẽ luồn gậy vào áo kimono, nhanh tay quay vũ khí để cuốn lớp vải và hạ gục kẻ thù mà không gây quá nhiều sát thương. Thường một người sẽ tấn công từ phía trước và người còn lại phối hợp từ phía sau. Khi kimono bị cuốn vào hai thanh sodegarami cùng lúc, mục tiêu sẽ khó có thể trốn thoát. Đây là vũ khí quan trọng để bắt giữ các samurai vì theo luật, samurai chỉ có thể bị giết bởi một samurai khác. Khi một samurai phạm tội, cảnh vệ sẽ sử dụng sodagarami để hạ gục mục tiêu mà không phải đổ máu.

7. Zweihaender
10 vũ khí cổ đại 'khủng' nhất thế giới

Thanh kiếm Zweihaender có thể là loại kiếm lớn nhất trong lịch sử, nổi tiếng được các binh lính Thụy Sĩ và Đức sử dụng. Zweihaender là kiếm hai tay, có thể dài tới 1,8 m và nặng từ 1,4 đến 6,4 kg. Tuy nhiên, các thanh kiếm lớn nhất thường chỉ dùng cho các nghi lễ. Trong trận chiến, binh sĩ thường sử dụng kiếm để chống lại các vũ khí loại giáo, thương. Những người sử dụng loại vũ khí này thường được ban nhiều bổng lộc. Đội quân Landsnechts nổi tiếng được kính trọng đến mức luật pháp cho phép họ mặc các trang phục màu sắc rực rỡ, tạo nên danh tiếng của đội quân. Trong vài trường hợp, quy định còn cấm sử dụng kiếm trong các trận đánh. Tuy rất phổ biến, Zweihaender dần bị thay thế bởi các loại giáo dễ sử dụng hơn.

6. Madu

10 vũ khí cổ đại 'khủng' nhất thế giới

Các thầy tu khổ hạnh Fakir của người Hồi giáo và Hindu không được phép mang vũ khí. Vì vậy họ buộc phải tự tao ra trang bị bảo vệ bản thân. Những sáng tạo ban đầu bao gồm hai chiếc sừng sơn dương gắn vuông góc. Madu, hay được biết tới với tên gọi "sừng của Fakir", phù hợp cho các cú đâm, chọc. Tuy nhiên, các Fakir chủ yếu chỉ sử dụng chúng cho tự vệ. Một vài loại còn có mũi sắt ở tay cầm và đi kèm với khiên để tăng hiệu quả. Việc luyện tập với Madu, gọi là maan kombu, vẫn tồn tại cho tới ngày nay. Maan kombu nghĩa là "sừng hươu", là một phần của võ thuật silambam truyền thống Ấn Độ chuyên sử dụng vũ khí. Tuy nhiên, môn võ đang dần mai một do lệnh cấm sử dụng sừng hươu, sơn dương.  

5. Hỏa thương

10 vũ khí cổ đại 'khủng' nhất thế giới
Hỏa thương được chế tạo vào thời kỳ Trung Hoa cổ đại với khả năng phóng hỏa sử dụng thuốc súng. Phiên bản đầu tiên chỉ bao gồm các thanh tre nhồi cát, gắn vào lưỡi giáo. Vũ khí này dùng để làm lóa mắt đối thủ, tạo lợi thế cho người sử dụng. Sau khi cải tiến, hỏa thương được đúc bằng kim loại và trang bị thêm đạn và tiêu độc. Các cột lửa tạo ra có thể cao tới 3,5 m. Hóa chất còn được trộn với đạn pháo để tăng sát thương. Các ngọn lửa độc có thể kéo dài trong tận 5 phút. 

4. Atlatl

10 vũ khí cổ đại 'khủng' nhất thế giới

Atlatl là vũ khí dạng tên thời kỳ đồ đá, tiền thân của cung sau này. Trong khi lao chỉ có thể ném với tốc độ và khoảng cách giới hạn, atlatl có thể phóng tên với vận tốc 160 km/h. Đây là vũ khí khá thô sơ, chỉ bao gồm một thanh gậy với tên gắn ở đầu. Tuy đơn giản, atlatl nguy hiểm đến nỗi người ta đặt ra giả thuyết chúng là một trong những nguyên nhân dẫn tới sự tuyệt chủng của voi mammoth. Atlatl và các mũi tên thường được làm từ các loại gỗ dẻo. Cả hai bộ phận sẽ cùng uốn cong khi bắn để các mũi tên có thể phóng với vận tốc cực lớn. Atlatl được dùng khá phổ biến, người Aztec sử dụng chúng đến tận thế kỷ 16.

3. Khopesh

10 vũ khí cổ đại 'khủng' nhất thế giới

Khopesh còn được gọi là kiếm lưỡi hái. Vào thời kỳ Ai Cập cổ đại, sức mạnh khủng khiếp của khoseph trên chiến trường đã giúp chúng trở thành biểu tượng cho tầng lớp thượng lưu. Vua Ramses II cũng được cho là mang theo một thanh bên mình. Khoseph là vũ khí thời đồ đồng nên có thể rất nặng. Đây là cải tiến của người Ai Cập từ vũ khí dạng búa hai tay của người Cannaan và Mesopotamia. Lưỡi kiếm cong giống như lưỡi hái nhưng chỉ mặt ngoài được mài sắc, dùng để đâm và chém kẻ thù. Mặt trong đôi khi trang bị các đinh nhọn, có thể trói tay hoặc tước bỏ khiên của mục tiêu.

2. Shotel
10 vũ khí cổ đại 'khủng' nhất thế giới
Không giống như khopesh, shotel là các kiếm lưỡi hái cong thực thụ, từng xuất hiện ở Ethiopia cổ đại. Hình dáng của kiếm khiến việc chống đỡ rất khó khăn, kể cả khi dùng khiên. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng thanh kiếm khá vô dụng. Tay cầm quá nhỏ trong khi phần lưỡi to khiến việc điều khiển khó khăn. Ngay cả việc rút kiếm cũng khá rắc rối. Người Ethiopia cũng chỉ coi shotel là vật trang trí, nhất là để các chiến binh gây ấn tượng với nữ giới. 
1. Urumi
10 vũ khí cổ đại 'khủng' nhất thế giớiPhóng to
Urumi là loại kiếm dạng roi linh hoạt. Phẫn lưỡi được làm từ kim loại dẻo, có thể quấn quanh hông. Chiều dài kiếm đôi khi lên tới 3 đến 5 m. Khi sử dụng, các chiến binh xoay vòng kiếm, khiến đối phương khó tiếp cận. Cả hai mặt của kiếm đều được mài sắc để tăng sát thương. Ngay cả khi đối phương sử dụng khiên, thanh kiếm vẫn có thể uốn cong và cắt đứt kẻ thù. Đây là vũ khí cực kỳì nguy hiểm và đòi hỏi nhiều năm luyện tập. Urumi thường không được sử dụng trong các trận đánh mà dùng trong các cuộc đấu tay đôi hay ám sát. 



************

Mèo 2 mặt Frank-Louie “ra đi” ở tuổi 15

Theo tin từ Telegram Worcester, chú mèo nổi tiếng Frank-Louie sinh ra với 2 mặt, 2 mồm, 2 mũi và 3 mắt xanh biếc đã “qua đời” ở tuổi 15 hôm thứ Năm vừa rồi tại bệnh viện thú ý Cummings thuộc ĐH Tuft (Bắc Grafton).

Marty Stevens, chủ nhân của chú mèo đặc biệt này cho biết, các bác sĩ thú y đều tin rằng nó chết vì ung thư.

Mèo 2 mặt Frank-Louie “ra đi” ở tuổi 15


Frank và Louie (mỗi tên được đặt cho một bên mặt của chú mèo) được lưu danh vào cuốn Guinness Thế giới năm 2012 với kỷ lục là con sống thọ nhất trong nhóm mèo Janus (tên đặt theo vị thần 2 mặt trong thần thoại La Mã).
Loài mèo Janus hầu hết có bệnh bẩm sinh và không bao giờ sống sót, trừ trường hợp Frank-Louie “thọ” đến 15 tuổi.

Huyền Anh
Theo Huffington
******************

Top 10 địa điểm lạnh nhất trên Trái đất

Thật khó để có thể xác định được nơi nào lạnh nhất thế giới. Tuy nhiên nếu dựa theo những số liệu về nhiệt độ thấp nhất, nhiệt độ trung bình… thì những địa điểm được nhắc tới trong bài viết có lẽ sẽ khiến bạn phải mặc áo ấm ngay lập tức.

10. Rogers Pass, Montana, Mỹ
Top 10 địa điểm lạnh nhất trên Trái đất

Nằm ở độ cao 5610 mét so với mặt nước biển trên vùng Continental Divide ở Montana, Rogers Pass có nhiệt độ trung bình hàng năm từ 14 – 33 độ F (-10 – 0,5 độ C) trong suốt mùa đông. Nước biển nơi đây cũng đông liên tục từ tháng 10 – tháng 4. Tuy nhiên, các tháng còn lại có nhiệt độ khá hơn. Tổng nhiệt độ trung bình của Rogers Pass khoảng 43,5 độ F (6,4 độ C).

9. Stanley, Idaho, USA

Top 10 địa điểm lạnh nhất trên Trái đất

Dân số của vùng này chỉ khoảng 63 người và không ngạc nhiên bởi ở đây rất lạnh. Mức thấp kỉ lục đã từng ghi nhận được tại Stanley là -54 độ F (-47,8 độ C). Tính trung bình, thời tiết ở đây dao động từ -1 độ F – 18 độ F (-18 đến -7,8 độ C).

8. Prospect Creek, Alaska, Mỹ

Top 10 địa điểm lạnh nhất trên Trái đất

Nơi đây thậm chí không có người (trước đây có nhiều ngàn công nhân sinh sống) do thời tiết lạnh cóng ở đây. Trung bình tháng Giêng, Prospect Creek có nhiệt độ khoảng -14,9 độ F (-26,1 độ C). Kỉ lục lạnh nhất ghi nhận được tại địa điểm này là -80 độ F ghi lại trong tháng Giêng năm 1971.

7. Snag, Yukon, Canada

Top 10 địa điểm lạnh nhất trên Trái đất

Sau Mỹ, Canada là cái tên có những khu vực lạnh nhất thế giới. Riêng tại làng Snag, nhiệt độ trung bình ở đây vào khoảng 22,3 độ F (-5,4 độ C). Tháng Giêng là tháng có nhiệt độ thấp nhất với -27 độ F (-32,8 độ C) và kỉ lục ghi nhận được là vào tháng Giêng năm 1947 với nhiệt độ là -81 độ F (-62,8 độ C).

6. Oymyakon, Nga

Top 10 địa điểm lạnh nhất trên Trái đất

Đây là vùng đất có con người sống định cư có mức nhiệt độ thấp nhất hiện nay. Kỉ lục ghi nhận được ở Oymyakon lên đến -90 độ F (-67,8 độ C) là vào tháng 2/1933. Nhiệt độ trung bình tháng Giêng nơi đây cũng đạt mức “đáng sợ”: -51,5 độ F.

5. Eureka, Canada

Top 10 địa điểm lạnh nhất trên Trái đất

Eureka là nơi đặt một cơ sở nghiên cứu thời tiết từ năm 1947 nhưng không có cư dân vĩnh viễn mà chỉ có 8 người làm việc nơi đây. Eureka không có ánh nắng mặt trời từ tháng 12 – tháng 2 năm sau và nhiệt độ trung bình là -1,8 độ F (-18,8 độ C).

4. Ulaanbaatar, Mông Cổ

Top 10 địa điểm lạnh nhất trên Trái đất

Có thể coi đây chính là nơi lạnh giá có đông dân cư nhất trong danh sách này với 1.278.000 người. Ở độ cao 1310 mét so với mặt nước biển và nằm ở vùng hàn đới, thủ đô Mông Cổ được cho là thủ đô lạnh nhất thế giới với nhiệt độ trung bình -2,4 độ F (-19,1 độ C).

3. Eismitte, Greenland

Top 10 địa điểm lạnh nhất trên Trái đất

Nhiệt độ ở vùng đất này rất thấp và cũng có mức chênh lệch khá lớn, kỉ lục từ  -85 độ F đến  27 độ F (-65 độ C đến -2,78 độ C). Còn nếu tính trung bình, nơi đây có nhiệt độ vào khoảng -21,5 độ F (-29,7 độ C).

2. North Ice, Greenland

Top 10 địa điểm lạnh nhất trên Trái đất

Địa điểm này là kết quả của một cuộc thám hiểm của một người Anh vào năm 1950. Nhiệt độ thấp nhất được ghi nhận tại Bắc Ice vào ngày 09 tháng 1 năm 1954 là -87 độ F (-66,1 độ C).

1. Vostok, Nam Cực

Top 10 địa điểm lạnh nhất trên Trái đất

Đây có thể coi là nơi lạnh nhất trong danh sách này và có thể là nơi lạnh nhất trái đất. Nhiệt độ thấp kỉ lục được ghi nhận tại nơi đây là -128,6 độ F (-89,2 độ C) vào năm 1983 và lên đến -132 độ F (-91,1 độ C) vào năm 1997. Tháng nóng nhất được ghi nhận nơi đây trung bình cũng là -25,8 độ F (-32,1 độ C).

Lâm Anh




********************

Cách đơn giản để có cơ bụng 6 múi

Bàn tay dẻo dai, tính năng khác của quả dừa, hay cụ bà DJ cực máu...
1-2069-1417682207.jpg

Nằm thế này mới mát.

2-1694-1417682207.jpg

Thầy ngồi dáng điệu quá ta? 

3-5008-1417682208.jpg

Để có bụng 6 múi.

4-2688-1417682208.jpg

Yêu em thì mới được đi.

5-9192-1417682208.jpg

Quả dừa có tính năng khác là dùng làm mũ bảo hiểm.

6-6717-1417682208.jpg

Chó ngoan tự vặn vòi ra tắm nè.

7-7352-1417682209.jpg

Khách hàng đúng là thượng đế.

8-9189-1417682209.jpg

Không phải ai làm cũng được đâu nha.

9_1417681847.jpg

Tranh thủ ngủ phát.

10_1417681848.jpg

Đường nứt thì đã có băng dán.

11_1417681848.jpg

DJ tuổi xế chiều.

12_1417681848.jpg

Trang phục không giống ai.

13_1417681848.jpg

Lợn cắp nách.

14_1417681848.jpg

Cảnh quen thuộc khi đến giờ giới nghiêm.

15_1417681848.jpg

Đố ai làm được thế này.

Ốc Sên



************************

'Tiểu So Ji Sub' nghẹn ngào nước mắt ngày xuất ngũ

Lặng lẽ đi nghĩa vụ nhưng tới khi xuất ngũ, Yoo Seung Ho được nhiều người hâm mộ đến đón khiến anh cảm động rơi nước mắt.

Sáng 4/12, nam diễn viên Yoo Seung Ho chính thức hoàn tất nghĩa vụ quân sự tại Cơ sở đào tạo huấn luyện ở Hwacheon, Gangwondo. Trước đó, nam diễn viên trẻ âm thầm tự nguyện đăng ký và được nhận vào phục vụ từ tháng 3 năm ngoái và được giao nhiệm vụ là một trợ lý.
Sáng 4/12, nam diễn viên Yoo Seung Ho chính thức hoàn tất nghĩa vụ quân sự tại Cơ sở đào tạo huấn luyện ở Hwacheon, Gangwondo. Trước đó, nam diễn viên trẻ âm thầm tự nguyện đăng ký và được nhận vào phục vụ từ tháng 3 năm ngoái và được giao nhiệm vụ là một trợ lý.
Lặng lẽ đi lính, tới ngày trở về, nam diễn viên được người hâm mộ đến chào đón khiến anh cảm động không cầm được nước mắt.
Lặng lẽ đi lính, tới ngày trở về, nam diễn viên được người hâm mộ đến chào đón khiến anh cảm động không cầm được nước mắt.
Khác với những người đồng nghiệp nổi tiếng, Yoo Seung Ho không hề làm rùm beng tên tuổi trong suốt quá trình phục vụ quân đội.
Khác với những người đồng nghiệp nổi tiếng, Yoo Seung Ho không hề làm rùm beng tên tuổi trong suốt quá trình phục vụ quân đội.
“Tôi xin cảm ơn” – Yoo Seung Ho nói với đám đông fan. Nam diễn viên có biệt danh “em trai quốc dân” chia sẻ: “Tôi đã học được rất nhiều và có được nhiều kỷ niệm đẹp trong suốt 1 năm 9 tháng kia. Đó là khoảng thời gian tôi nghĩ về tương lai mình. Tôi xin lỗi vì không thể nói lời tạm biệt thích hợp đến các lãnh đạo, tôi cũng biết ơn tới những người lính đã luôn dõi theo tôi. Tôi sẽ trở thành một diễn viên đem lại niềm vui cho mọi người. Hy vọng rằng sẽ có ai đó vui vẻ khi thưởng thức tác phẩm của tôi”.
“Tôi xin cảm ơn” – Yoo Seung Ho nói với đám đông fan. Nam diễn viên có biệt danh “em trai quốc dân” chia sẻ: “Tôi đã học được rất nhiều và có được nhiều kỷ niệm đẹp trong suốt 1 năm 9 tháng kia. Đó là khoảng thời gian tôi nghĩ về tương lai mình. Tôi xin lỗi vì không thể nói lời tạm biệt thích hợp đến các lãnh đạo, tôi cũng biết ơn tới những người lính đã luôn dõi theo tôi. Tôi sẽ trở thành một diễn viên đem lại niềm vui cho mọi người. Hy vọng rằng sẽ có ai đó vui vẻ khi thưởng thức tác phẩm của tôi”.
Yoo Seung Ho mắt đỏ hoe trả lời báo giới. Mỹ nam 21 tuổi có gương mặt khá giống với đàn anh So Ji Sub, đã lựa chọn được bộ phim sắp tới sẽ tham gia. “Tôi đã chọn phim Joseon Magician là dự án phim đánh dấu sự trở lại” –Yoo Seung Ho nói.
Yoo Seung Ho mắt đỏ hoe trả lời báo giới. Mỹ nam 21 tuổi có gương mặt khá giống với đàn anh So Ji Sub, anh cũng hé lộ về bộ phim sắp tới sẽ tham gia. “Tôi đã chọn phim Joseon Magician là dự án phim đánh dấu sự trở lại” –Yoo Seung Ho nói.
Vào ngày 21/12 tới, Yoo Seung Ho sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ với sự tham gia của 500 người hâm mộ, sau đó 2 ngày 24 và 25/12, anh sẽ đưa buổi fan meeting đến Tokyo, Nhật Bản.
Vào ngày 21/12 tới, Yoo Seung Ho sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ với sự tham gia của 500 người hâm mộ, sau đó 2 ngày 24 và 25/12, anh sẽ đưa buổi fan meeting đến Tokyo, Nhật Bản.
Ngoài nam diễn viên I Miss You, làng giải trí Hàn sẽ đón chào trở về ca sĩ Se7en.
Ngoài nam diễn viên I Miss You, làng giải trí Hàn sẽ đón chào ca sĩ Se7en trở về từ quân đội.

Ảnh: Nate



********************

Mẹ tử tù ngất xỉu khi con được hoãn tiêm thuốc độc

Hay tin con được hoãn thi hành án tử, mẹ của tử tù Hồ Duy Hải hủy chuyến bay ra Hà Nội. Vừa xuống xe ôm về nhà, bà Loan ngất xỉu và khi tỉnh lại thì ngồi khóc suốt 1 giờ.

Chiều 4/12, ông Mai Văn Chính, Bí thư Tỉnh ủy Long An cho biết đã chỉ đạo các cơ quan tố tụng tỉnh này tổ chức họp báo vào sáng 5/12 để thông tin chi tiết về việc hoãn thi hành án tử hình đối với Hồ Duy Hải (29 tuổi, tạm trú xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, Long An).

Trưa cùng ngày, ông Lê Quang Hùng, Phó chánh án TAND tỉnh Long An phê vào phía sau đơn của em gái Hải với nội dung "đồng ý theo yêu cầu của gia đình Hồ Duy Hải, hoãn thi hành án ngày 5/12". Theo đơn, lý do xin hoãn là để gia đình thanh niên này có thêm thời gian kêu oan cho con.

1
Mẹ Hải ngất xỉu khi về tới nhà.

Khi ông Hùng bút phê kèm chữ ký và đóng dấu TAND tỉnh Long An, đơn được chuyển ngược đến tay Hồ Thị Thu Thủy (em gái Hải). Lúc này bà Nguyễn Thị Loan (mẹ Hải) đang ra sân bay đi Hà Nội kêu cứu cho con vì cái chết của con đang được tính bằng giờ.

Hay tin hoãn thi hành án, bà Loan đón xe ôm về Long An. Vừa đến nhà người mẹ ngất xỉu ngoài cổng, được nhóm phóng viên sơ cứu rồi dìu vào trong. "Khi tỉnh lại bà Loan khóc suốt một giờ. Anh em tập trung hỏi cảm xúc nhưng bà ấy không nói được câu nào rõ ràng", một người cho biết.

Trước đó, Hội đồng thi hành án tỉnh Long An quyết định ngày 5/12 đưa Hải đi tiêm thuốc độc. Từ sáng sớm 4/12, gần 10 người thân của tử tù đứng trước cổng TAND tỉnh Long An cầm bảng với nội dung "ngưng thi hành án Hồ Duy Hải". Em gái và dì ruột của tử tù là bà Nguyễn Thị Rưỡi cùng ký đơn gửi cho Phó chánh án Lê Quang Hùng.

Theo hồ sơ vụ án, đêm 13/1/2008 Hải đến Bưu điện Cầu Voi ở xã Nhị Thành (huyện Thủ Thừa, Long An). Tại đây, anh ta đưa tiền cho chị Nguyễn Thị Thu Vân (nhân viên bưu điện), nhờ ra chợ mua trái cây. 

Lúc trò chuyện với nữ nhân viên bưu điện còn lại là Nguyễn Thị Ánh Hồng, Hải có ý định muốn "quan hệ" nhưng bị cự tuyệt. Sau đó, nam thanh niên đã bóp cổ, lấy thớt đập vào đầu, mặt nạn nhân khiến chị Hồng ngất xỉu. Chưa dừng lại, hung thủ còn lấy dao cứa cổ Hồng.

2
Hải trước khi vướng lao lý.

Khi mua trái cây về, chị Vân bị Hải dùng ghế đánh vào đầu. Nạn nhân ngất xỉu cũng bị hung thủ cắt cổ gây tử vong.

Trước khi về nhà ngủ như không có chuyện gì xảy ra, Hải được cho là rửa tay, dao tại hiện trường rồi mở tủ bưu điện lấy 1,4 triệu đồng cùng điện thoại, sim, nữ trang trên người 2 cô gái.

Với cáo buộc này, TAND tỉnh Long An phạt Hải mức án cao nhất là tử hình về 2 tội Giết người và Cướp tài sản. Hải kháng cáo kêu oan, nhưng ngày 28/4/2009 Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM tuyên y án sơ thẩm.

Lý do Hải và gia đình kêu oan vì nhà chức trách giám định mẫu máu, tóc, dấu vân tay thu thập tại hiện trường cho kết quả không phải của người này. Quá trình tố tụng có nhiều vi phạm như nhân chứng mua dao, thớt nộp cho cơ quan điều tra chứ đây không phải là vật chứng thu được tại bưu điện lúc xảy ra



***********************

Những liên tưởng so sánh vui nhộn

Nửa quả táo giống hình con cú, mèo đen oai vệ giống Batman, hay em bé có dáng đứng giống cún con...
1-9969-1417660521.jpg
2-7354-1417660522.jpg
3-7391-1417660522.jpg
4-5448-1417660523.jpg
5-4438-1417660523.jpg
6-2902-1417660523.jpg
7-2495-1417660523.jpg
8-6917-1417660524.jpg
9-9948-1417660524.jpg
10-4099-1417660524.jpg
11-8255-1417660524.jpg
12-8227-1417660525.jpg
13-4697-1417660525.jpg

14_1417660291.jpg
15_1417660291.jpg
16_1417660291.jpg
17_1417660291.jpg
18_1417660291.jpg
19_1417660291.jpg
20_1417660291.jpg
21_1417660291.jpg
22_1417660291.jpg
23_1417660291.jpg
24_1417660291.jpg
25_1417660292.jpg

Ốc Sên



**********************

Triệu Vy từng khóc vì quá xấu trong phim của Châu Tinh Trì

Bị cho là phá hỏng hình ảnh xinh đẹp, nàng Tiểu Yến Tử đã bị nữ văn sĩ Quỳnh Dao gọi điện thoại mắng.

Sau thành công của bộ phim truyền hình Hoàn Châu cách cáchTân dòng sông ly biệt, Triệu Vy muốn tìm kiếm cơ hội trên màn ảnh rộng nên nhận lời mời của Châu Tinh Trì tham gia bộ phim Đội bóng Thiếu Lâm (2001). Vì tin tưởng, cô không xem kịch bản, chỉ biết đó là nhân vật võ lâm cao thủ tên A Mai.

Triệu Vy và Châu Tinh Trì trong buổi ra mắt phim Đội bóng Thiếu Lâm.
Triệu Vy và Châu Tinh Trì trong buổi ra mắt phim Đội bóng Thiếu Lâm.

Lúc ra phim trường, Triệu Vy ngỡ ngàng khi nhân vật do mình thể hiện phải qua 3 lần tạo hình cực kỳ xấu xí. Đầu tiên là cô gái bán bánh bao mặt đầy mụn, tự ti, thầm yêu A Tinh của Châu Tinh Trì. Tiếp đó vai diễn ăn mặc, trang điểm lòe loẹt như một cô gái quê và sau cùng là một tuyển thủ bóng đá đầu trọc.
Không muốn làm xấu mình, Triệu Vy xin được đóng vai của Trương Bá Chi, khiến Châu Tinh Trì nổi giận, lớn tiếng quát: “Là diễn viên chuyên nghiệp thì không có lý do gì cô từ chối một vai xấu. Tôi muốn tốt cho cô, còn không thích cô có thể về”. Lúc quay, do tâm trạng vẫn chưa bình phục, lại phải tự sáng tạo lời thoại theo tình huống định sẵn, Triệu Vy diễn chưa tốt. Một lần nữa, Châu Tinh Trì lớn giọng “lên lớp”. Bị mắng 2 lần giữa đoàn phim, Triệu Vy ấm ức đến bật khóc. Nghệ sĩ Ngô Mạnh Đạt đã đến an ủi, bảo rằng Châu Tinh Trì là vậy, luôn nghiêm khắc với diễn viên, tính tình thẳng thắn, quyết đoán đến cực đoan. Nhắc lại chuyện cũ, Triệu Vy cho biết: “Vì tự ái nên tôi không bỏ cuộc, cố gắng hoàn thành vai diễn để Châu Tinh Trì thấy từ trước đến nay Triệu Vy không “ăn may”, mà thành công được đến bằng nỗ lực của bản thân”.

Triệu Vy từng khóc vì quá xấu trong phim của Châu Tinh Trì
Triệu Vy từng khóc vì quá xấu trong phim của Châu Tinh Trì
3 hình ảnh của Triệu Vy trong phim Đội bóng Thiếu Lâm.
3 hình ảnh của Triệu Vy trong phim Đội bóng Thiếu Lâm.

Bộ phim Đội bóng Thiếu Lâm công chiếu đạt doanh thu kỷ lục, Triệu Vy tạo ấn tượng mạnh với 3 hình ảnh xấu xí của nhân vật A Mai. Chưa kịp thì vui mừng thì bất ngờ cô nhận được điện thoại của nữ văn sĩ Quỳnh Dao từ Đài Loan. Bà cảm thấy thất vọng, cho rằng bao nhiêu công sức xây dựng hình ảnh một Triệu Vy xinh đẹp qua Hoàn Châu cách cáchTân dòng sông ly biệt bị cô phủi sạch bằng vai xấu xí đến "kinh khủng khiếp".

Sau này, lúc tham gia bộ phim Họa bì (2008), đạo diễn Trần Gia Thượng cũng yêu cầu Triệu Vy làm xấu mình với hình ảnh "cực kỳ đáng sợ" khiến cô hoảng hốt khi xem phác thảo nhân vật trên máy tính. Nhớ đến những lời trách mắng của Quỳnh Dao, cô kiên quyết từ chối. Vì vậy, trong phim, nàng Bội Dung có gương mặt gớm ghiếc như quy định của kịch bản đã được thay thế bằng hình ảnh ma tóc bạc khóc ra máu.



***************************

Ảnh sex cô dâu vú trắng mịn đẹp 1

Ảnh sex cô dâu vú trắng mịn đẹp 2

Ảnh sex cô dâu vú trắng mịn đẹp 3

Ảnh sex cô dâu vú trắng mịn đẹp 4

Ảnh sex cô dâu vú trắng mịn đẹp 5

Ảnh sex cô dâu vú trắng mịn đẹp 6

Ảnh sex cô dâu vú trắng mịn đẹp 7

Ảnh sex cô dâu vú trắng mịn đẹp 8

Ảnh sex cô dâu vú trắng mịn đẹp 9

Ảnh sex cô dâu vú trắng mịn đẹp 10

Ảnh sex cô dâu vú trắng mịn đẹp 11



************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Hai Ngày 08 - 12 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Theo tin từ Telegram Worcester, chú mèo nổi tiếng Frank-Louie sinh ra với 2 mặt, 2 mồm, 2 mũi và 3 mắt xanh biếc đã “qua đời” ở tuổi 15 hôm thứ Năm vừa rồi tại bệnh viện thú ý Cummings thuộc ĐH Tuft (Bắc Grafton).
***********************

Những bức ảnh gây giật mình

Nếu không xem thật kỹ thì chắc chắn bạn sẽ kinh ngạc.

2df42e0b87a018359e01a16c6a2b70-2583-1957

Phải chăng tư thế của anh ấy rất lạ.

3e519fe2b8c37b15ebf4b4702caf6a-3803-4869

Hươu cao cổ 2 đầu?

6d41de4f1975998c694b65b95c6df3-2413-6133

Đây là cậu bé có tóc đuôi gà.

8d3084ee734b0bfcfee99d33044c94-7759-8294

Ai bảo thanh niên không mặc váy.

8d3897b07bfdf83e50dec05fa16f87-3199-1238

Chú chó này có thân hình dài quá.

9d580c402395b2a0560017468c47b4-2294-3843

Cậu bé có đôi chân khổng lồ!


Thị Nở (st)



**************

10 bộ phim kỳ dị của thế kỷ 21

Tờ "Taste of Cinema" bình chọn “Người đàn bà cuồng dâm”, “Under the Skin” hay “Antichrist” là những bộ phim “quái đản” nhưng có sức hấp dẫn khó cưỡng.

1. Eternal Sunshine of the Spotless Mind (xem trailer)

1-3707-1418031585.jpg

Eternal Sunshine of the Spotless Mind có lẽ là bộ phim đầu tiên tôi xem chinh phục được cả trái tim và bộ óc của khán giả” - nhà phê bình Owen Gleiberman đã dành những lời nhận xét này cho tác phẩm của đạo diễn người Pháp Michel Gondry. Bộ phim là câu chuyện về hai người yêu nhau, cố gắng tìm cách xóa bỏ hình ảnh của nhau trong trí nhớ song thất bại.

Ngoài kịch bản độc đáo được trao giải Oscar năm 2005, Eternal Sunshine of the Spotless Mind còn được nhớ đến bởi một cấu trúc thời gian phức tạp, lồng ghép quá khứ - hiện tại đầy thách thức người xem. Hình ảnh nhân vật chính - Joel (Jim Carrey) teo tóp thành người tí hon trong hành trình ngược dòng ký ức đã được nhớ đến như khoảnh khắc kỳ lạ nhất của bộ phim.

2. Pan’s Labyrinth

2-1116-1418031586.jpg

Được mệnh danh là “bộ phim cổ tích dành cho người lớn”, Pan’s Labyrinth kể về cô bé Ofelia (Ivana Baquero) và mê cung bí ẩn mà cô đi lạc giữa bối cảnh cuộc nội chiến Tây Ban Nha khốc liệt. Bộ phim đã xuất sắc giành ba giải Oscar nhờ dựng lại thành công hai thế giới - một hiện thực và một kỳ ảo - vừa rùng rợn, ám ảnh nhưng cũng vừa kỳ vĩ, nên thơ.

Có hơn một nhân vật “quái dị” được nhớ đến trong phim như thần Pan mình người đầu dê hay những người đàn ông với những móng tay nhọn hoắt và hai con mắt ở trong hai lòng bàn tay…

3. Mulholland Drive

mully-drive-72-6708-1418031586.jpg

Là một trong những kiệt tác của đạo diễn David Lynch, Mulholland Drive kể câu chuyện về một cô gái trẻ với tham vọng trở thành diễn viên, bị cuốn vào mối quan hệ kỳ lạ với một người phụ nữ bí ẩn.

Bộ phim lôi cuốn người xem vào không khí ly kỳ, hồi hộp bằng vẻ dửng dưng của một bộ phim tự sự về đời tư và những ẩn ức của con người trong thế giới hiện đại. Hình ảnh hai người phụ nữ “ân ái” hay người đàn ông đội bùn thình lình xuất hiện như một bóng ma đeo đuổi cô gái trẻ sẽ khiến người xem đặt câu hỏi về những “trò chơi” ẩn dụ của vị đạo diễn “quái chiêu” này.

4. Antichrist

antichrist-movie-poster-3013-1418031586.

Với cái tên khá nhạy cảm (Kẻ thù của Chúa) cùng tấm poster ít nhiều “phản cảm” theo như một vài phê bình thiếu thiện chí của giới chuyên môn, Antichrist càng trở thành bộ phim “khó cưỡng” đối với những khán giả tò mò vốn từng xem qua phong cách “độc lạ” của đạo diễn Lars von Trier.

Bộ phim được khuyến cáo không dành cho những người “thần kinh yếu” với những pha tình dục và bạo lực tuyệt đối cực đoan. Cảnh nhân vật nữ chính “hành xác” âm vật của mình bằng chiếc kéo được cho là một trong những hình ảnh “kinh dị” nhất trong lịch sử điện ảnh.

5. Irreversible

irreversible-movie-poster-2002-5505-9388

Là một trong những tác phẩm đầy ngẫu hứng của đạo diễn Gaspar Noé khi được bấm máy chỉ với ba trang phác thảo ý tưởng, Irreversible thu về thành công ngoài mong đợi. Bộ phim kể về một đêm kinh hoàng tại Paris với những ám ảnh rùng rợn theo một trình tự thời gian đầy bất ngờ.

Riêng cấu trúc thời gian đảo lộn qua 12 cảnh của bộ phim đã là một thách thức lớn, mang đến những trải nghiệm mới lạ đối với người xem. Tuy nhiên, điều làm khán giả nhớ đến nhất có lẽ phải kể đến cảnh cưỡng bức dã man trong đường hầm được dàn dựng công phu, táo bạo.

6. Oldboy

Oldboy-2003-Movie-Poster-3443-1418031586

Là một trong những bộ phim đưa điện ảnh Hàn Quốc đến với thế giới, Oldboy từng gây tranh cãi về tính bạo lực cực đoan cũng như những tác động tiêu cực của nó đến xã hội. Tuy nhiên, cho đến nay, khó có thể phủ nhận được sức ảnh hưởng của tác phẩm này. Bằng chứng là Hollywood cũng từng tham vọng dựng lại một Oldboy phiên bản mới nhưng không đạt được thành công như mong đợi.

Ngoài tinh thần bạo lực nói chung, cảnh quay kinh điển được nhớ đến trong phim là cảnh nhân vật chính tấn công một nhóm người bằng cây búa trong điên loạn.

7. Nymphomaniac (xem trailer)

7-1157-1418031587.jpg

Tiếp tục với đề tài tình dục, Người đàn bà cuồng dâm có thể coi là tác phẩm gây sốc nhất của đạo diễn Lars von Trier. Bộ phim cũng gần như lập kỷ lục về tỷ lệ thời lượng những “cảnh nóng” trong số các phim nghệ thuật cho đến nay.

Xoay quanh câu chuyện về cô gái bị mắc chứng cuồng dâm từ nhỏ, đạo diễn Lars von Trier đã có một màn trình diễn “ngoạn mục” và trần trụi về con người từ góc độ bản năng. Nhiều nhà phê bình cũng như giới chuyên môn đã bày tỏ thái độ phản đối cương quyết với những “cuộc hội thoại của thể xác” đậm chất khiêu dâm của bộ phim. Từ phía khán giả, mặc dù không ít người băn khoăn trước câu hỏi: “Một bộ phim bệnh hoạn như thế liệu có thể có giá trị nghệ thuật gì?”, Người đàn bà cuồng dâm vẫn được liệt vào danh sách những bộ phim không thể không xem trong thế kỷ này.

8. Under the Skin (xem trailer)

8-9984-1418031587.jpg

Thuộc thể loại khoa học viễn tưởng kinh dị, Under the Skin hiện là một trong số những ứng viên sáng giá của mùa giải thưởng điện ảnh 2015. Bộ phim lấy ý tưởng khá lạ lùng về một cô gái bí ẩn, đi làm quen và quyến rũ những người đàn ông trong một thị trấn để thực hiện một âm mưu mờ ám.

Ngoài màn khỏa thân của người đẹp nóng bỏng Hollywood – Scarlett Johansson, người xem sẽ còn nhớ đến Under the Skin bởi những cảnh quay biến dạng trong không gian lỏng hay cảnh kết của bộ phim khi nhân vật chính “hiện nguyên hình” kinh dị của mình.

9. Teeth

9-6131-1418031587.jpg

Bộ phim là câu chuyện kỳ lạ về một cô gái gặp những khúc mắc trong quan hệ tình cảm với bạn trai cô. Tuy nhiên, người xem sẽ rùng mình khi mấu chốt vấn đề được hé lộ: Dawn có một chiếc răng trong âm đạo khiến cơ chế hoạt động của cơ thể cô trở nên bất bình thường.

Chi tiết nhỏ nhưng mang tính cốt lõi đó đã dẫn đến phần lớn những cảnh quan hệ tình dục trong phim trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng cho khán giả.

10. Requiem for a Dream

10-3571-1418031587.jpg

Cùng Black Swan, Requiem for a Dream là một trong số những tác phẩm đáng chú ý nhất của đạo diễn Darren Aronofsky. Bộ phim lấy ý tưởng về những “con nghiện” và những thú vui bệnh hoạn của con người khi lý trí mất kiểm soát.

Nhân vật được nhớ đến nhiều nhất trong phim là Sara – người phụ nữ mắc chứng nghiện thuốc giảm cân và tìm mọi giá để được tham gia vào chương trình truyền hình yêu thích của mình. Tuy nhiên, hình ảnh bệnh hoạn nhất trong phim có lẽ là cảnh hai cô gái quan hệ tình dục chung với một sex toy (dương vật giả có hai đầu).



****************

10 vũ khí cổ đại 'khủng' nhất thế giới

Nhiều vũ khí cổ đại không những có sức sát thương khủng khiếp mà còn có hình dáng kỳ lạ, vượt xa khả năng tưởng tượng của con người.

10. Kakute

10 vũ khí cổ đại 'khủng' nhất thế giới
Kakute là nhẫn, thường làm bằng sắt, có từ một đến 3 đinh nhọn của Nhật Bản. Người sử dụng đeo một hoặc hai chiếc ở ngón cái và ngọn giữa hay ngón trỏ. Kakute thường được dùng để vô hiệu hóa kẻ địch hơn là gây thương tíc,h bằng cách ấn đinh vào tay, chân hay vùng cổ của đối thủ. Ninja cũng sử dụng kakute, đặc biệt là các ninja nữ. Khi được tẩm độc và tấn công bằng các đòn nhanh, chí mạng, nó trở thành một trong những vũ khí đáng sợ nhất của các nữ ninja.

9. Haladie

10 vũ khí cổ đại 'khủng' nhất thế giới

Haladie là một trong những vũ khí thú vị và đáng sợ nhất đến từ Ấn Độ. Các chiến binh Rajput sử dụng loại dao này để đâm hoặc chém kẻ thù. Haladie có hai lưỡi, được nối với nhau ở giữa bằng tay cầm. Một vài loại còn trang bị cán kim loại cùng đinh nhọn, tạo nên vũ khí 3 lưỡi khủng khiếp. Những chiến binh Ấn Độ chứng tỏ mình là những đối thủ đáng sợ khi họ trang bị cùng lúc Haladie và thanh kiếm nổi tiếng Khanda.  

8. Sodegarami

10 vũ khí cổ đại 'khủng' nhất thế giới

Sodegarami có nghĩa là “dây trói nô lệ” và là trang bị của cảnh vệ thời kỳ Edo. Sodegarami gồm các thanh gậy có gai, thường được dùng để làm rối kimono của mục tiêu. Các cảnh vệ sẽ luồn gậy vào áo kimono, nhanh tay quay vũ khí để cuốn lớp vải và hạ gục kẻ thù mà không gây quá nhiều sát thương. Thường một người sẽ tấn công từ phía trước và người còn lại phối hợp từ phía sau. Khi kimono bị cuốn vào hai thanh sodegarami cùng lúc, mục tiêu sẽ khó có thể trốn thoát. Đây là vũ khí quan trọng để bắt giữ các samurai vì theo luật, samurai chỉ có thể bị giết bởi một samurai khác. Khi một samurai phạm tội, cảnh vệ sẽ sử dụng sodagarami để hạ gục mục tiêu mà không phải đổ máu.

7. Zweihaender
10 vũ khí cổ đại 'khủng' nhất thế giới

Thanh kiếm Zweihaender có thể là loại kiếm lớn nhất trong lịch sử, nổi tiếng được các binh lính Thụy Sĩ và Đức sử dụng. Zweihaender là kiếm hai tay, có thể dài tới 1,8 m và nặng từ 1,4 đến 6,4 kg. Tuy nhiên, các thanh kiếm lớn nhất thường chỉ dùng cho các nghi lễ. Trong trận chiến, binh sĩ thường sử dụng kiếm để chống lại các vũ khí loại giáo, thương. Những người sử dụng loại vũ khí này thường được ban nhiều bổng lộc. Đội quân Landsnechts nổi tiếng được kính trọng đến mức luật pháp cho phép họ mặc các trang phục màu sắc rực rỡ, tạo nên danh tiếng của đội quân. Trong vài trường hợp, quy định còn cấm sử dụng kiếm trong các trận đánh. Tuy rất phổ biến, Zweihaender dần bị thay thế bởi các loại giáo dễ sử dụng hơn.

6. Madu

10 vũ khí cổ đại 'khủng' nhất thế giới

Các thầy tu khổ hạnh Fakir của người Hồi giáo và Hindu không được phép mang vũ khí. Vì vậy họ buộc phải tự tao ra trang bị bảo vệ bản thân. Những sáng tạo ban đầu bao gồm hai chiếc sừng sơn dương gắn vuông góc. Madu, hay được biết tới với tên gọi "sừng của Fakir", phù hợp cho các cú đâm, chọc. Tuy nhiên, các Fakir chủ yếu chỉ sử dụng chúng cho tự vệ. Một vài loại còn có mũi sắt ở tay cầm và đi kèm với khiên để tăng hiệu quả. Việc luyện tập với Madu, gọi là maan kombu, vẫn tồn tại cho tới ngày nay. Maan kombu nghĩa là "sừng hươu", là một phần của võ thuật silambam truyền thống Ấn Độ chuyên sử dụng vũ khí. Tuy nhiên, môn võ đang dần mai một do lệnh cấm sử dụng sừng hươu, sơn dương.  

5. Hỏa thương

10 vũ khí cổ đại 'khủng' nhất thế giới
Hỏa thương được chế tạo vào thời kỳ Trung Hoa cổ đại với khả năng phóng hỏa sử dụng thuốc súng. Phiên bản đầu tiên chỉ bao gồm các thanh tre nhồi cát, gắn vào lưỡi giáo. Vũ khí này dùng để làm lóa mắt đối thủ, tạo lợi thế cho người sử dụng. Sau khi cải tiến, hỏa thương được đúc bằng kim loại và trang bị thêm đạn và tiêu độc. Các cột lửa tạo ra có thể cao tới 3,5 m. Hóa chất còn được trộn với đạn pháo để tăng sát thương. Các ngọn lửa độc có thể kéo dài trong tận 5 phút. 

4. Atlatl

10 vũ khí cổ đại 'khủng' nhất thế giới

Atlatl là vũ khí dạng tên thời kỳ đồ đá, tiền thân của cung sau này. Trong khi lao chỉ có thể ném với tốc độ và khoảng cách giới hạn, atlatl có thể phóng tên với vận tốc 160 km/h. Đây là vũ khí khá thô sơ, chỉ bao gồm một thanh gậy với tên gắn ở đầu. Tuy đơn giản, atlatl nguy hiểm đến nỗi người ta đặt ra giả thuyết chúng là một trong những nguyên nhân dẫn tới sự tuyệt chủng của voi mammoth. Atlatl và các mũi tên thường được làm từ các loại gỗ dẻo. Cả hai bộ phận sẽ cùng uốn cong khi bắn để các mũi tên có thể phóng với vận tốc cực lớn. Atlatl được dùng khá phổ biến, người Aztec sử dụng chúng đến tận thế kỷ 16.

3. Khopesh

10 vũ khí cổ đại 'khủng' nhất thế giới

Khopesh còn được gọi là kiếm lưỡi hái. Vào thời kỳ Ai Cập cổ đại, sức mạnh khủng khiếp của khoseph trên chiến trường đã giúp chúng trở thành biểu tượng cho tầng lớp thượng lưu. Vua Ramses II cũng được cho là mang theo một thanh bên mình. Khoseph là vũ khí thời đồ đồng nên có thể rất nặng. Đây là cải tiến của người Ai Cập từ vũ khí dạng búa hai tay của người Cannaan và Mesopotamia. Lưỡi kiếm cong giống như lưỡi hái nhưng chỉ mặt ngoài được mài sắc, dùng để đâm và chém kẻ thù. Mặt trong đôi khi trang bị các đinh nhọn, có thể trói tay hoặc tước bỏ khiên của mục tiêu.

2. Shotel
10 vũ khí cổ đại 'khủng' nhất thế giới
Không giống như khopesh, shotel là các kiếm lưỡi hái cong thực thụ, từng xuất hiện ở Ethiopia cổ đại. Hình dáng của kiếm khiến việc chống đỡ rất khó khăn, kể cả khi dùng khiên. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng thanh kiếm khá vô dụng. Tay cầm quá nhỏ trong khi phần lưỡi to khiến việc điều khiển khó khăn. Ngay cả việc rút kiếm cũng khá rắc rối. Người Ethiopia cũng chỉ coi shotel là vật trang trí, nhất là để các chiến binh gây ấn tượng với nữ giới. 
1. Urumi
10 vũ khí cổ đại 'khủng' nhất thế giớiPhóng to
Urumi là loại kiếm dạng roi linh hoạt. Phẫn lưỡi được làm từ kim loại dẻo, có thể quấn quanh hông. Chiều dài kiếm đôi khi lên tới 3 đến 5 m. Khi sử dụng, các chiến binh xoay vòng kiếm, khiến đối phương khó tiếp cận. Cả hai mặt của kiếm đều được mài sắc để tăng sát thương. Ngay cả khi đối phương sử dụng khiên, thanh kiếm vẫn có thể uốn cong và cắt đứt kẻ thù. Đây là vũ khí cực kỳì nguy hiểm và đòi hỏi nhiều năm luyện tập. Urumi thường không được sử dụng trong các trận đánh mà dùng trong các cuộc đấu tay đôi hay ám sát. 



************

Mèo 2 mặt Frank-Louie “ra đi” ở tuổi 15

Theo tin từ Telegram Worcester, chú mèo nổi tiếng Frank-Louie sinh ra với 2 mặt, 2 mồm, 2 mũi và 3 mắt xanh biếc đã “qua đời” ở tuổi 15 hôm thứ Năm vừa rồi tại bệnh viện thú ý Cummings thuộc ĐH Tuft (Bắc Grafton).

Marty Stevens, chủ nhân của chú mèo đặc biệt này cho biết, các bác sĩ thú y đều tin rằng nó chết vì ung thư.

Mèo 2 mặt Frank-Louie “ra đi” ở tuổi 15


Frank và Louie (mỗi tên được đặt cho một bên mặt của chú mèo) được lưu danh vào cuốn Guinness Thế giới năm 2012 với kỷ lục là con sống thọ nhất trong nhóm mèo Janus (tên đặt theo vị thần 2 mặt trong thần thoại La Mã).
Loài mèo Janus hầu hết có bệnh bẩm sinh và không bao giờ sống sót, trừ trường hợp Frank-Louie “thọ” đến 15 tuổi.

Huyền Anh
Theo Huffington
******************

Top 10 địa điểm lạnh nhất trên Trái đất

Thật khó để có thể xác định được nơi nào lạnh nhất thế giới. Tuy nhiên nếu dựa theo những số liệu về nhiệt độ thấp nhất, nhiệt độ trung bình… thì những địa điểm được nhắc tới trong bài viết có lẽ sẽ khiến bạn phải mặc áo ấm ngay lập tức.

10. Rogers Pass, Montana, Mỹ
Top 10 địa điểm lạnh nhất trên Trái đất

Nằm ở độ cao 5610 mét so với mặt nước biển trên vùng Continental Divide ở Montana, Rogers Pass có nhiệt độ trung bình hàng năm từ 14 – 33 độ F (-10 – 0,5 độ C) trong suốt mùa đông. Nước biển nơi đây cũng đông liên tục từ tháng 10 – tháng 4. Tuy nhiên, các tháng còn lại có nhiệt độ khá hơn. Tổng nhiệt độ trung bình của Rogers Pass khoảng 43,5 độ F (6,4 độ C).

9. Stanley, Idaho, USA

Top 10 địa điểm lạnh nhất trên Trái đất

Dân số của vùng này chỉ khoảng 63 người và không ngạc nhiên bởi ở đây rất lạnh. Mức thấp kỉ lục đã từng ghi nhận được tại Stanley là -54 độ F (-47,8 độ C). Tính trung bình, thời tiết ở đây dao động từ -1 độ F – 18 độ F (-18 đến -7,8 độ C).

8. Prospect Creek, Alaska, Mỹ

Top 10 địa điểm lạnh nhất trên Trái đất

Nơi đây thậm chí không có người (trước đây có nhiều ngàn công nhân sinh sống) do thời tiết lạnh cóng ở đây. Trung bình tháng Giêng, Prospect Creek có nhiệt độ khoảng -14,9 độ F (-26,1 độ C). Kỉ lục lạnh nhất ghi nhận được tại địa điểm này là -80 độ F ghi lại trong tháng Giêng năm 1971.

7. Snag, Yukon, Canada

Top 10 địa điểm lạnh nhất trên Trái đất

Sau Mỹ, Canada là cái tên có những khu vực lạnh nhất thế giới. Riêng tại làng Snag, nhiệt độ trung bình ở đây vào khoảng 22,3 độ F (-5,4 độ C). Tháng Giêng là tháng có nhiệt độ thấp nhất với -27 độ F (-32,8 độ C) và kỉ lục ghi nhận được là vào tháng Giêng năm 1947 với nhiệt độ là -81 độ F (-62,8 độ C).

6. Oymyakon, Nga

Top 10 địa điểm lạnh nhất trên Trái đất

Đây là vùng đất có con người sống định cư có mức nhiệt độ thấp nhất hiện nay. Kỉ lục ghi nhận được ở Oymyakon lên đến -90 độ F (-67,8 độ C) là vào tháng 2/1933. Nhiệt độ trung bình tháng Giêng nơi đây cũng đạt mức “đáng sợ”: -51,5 độ F.

5. Eureka, Canada

Top 10 địa điểm lạnh nhất trên Trái đất

Eureka là nơi đặt một cơ sở nghiên cứu thời tiết từ năm 1947 nhưng không có cư dân vĩnh viễn mà chỉ có 8 người làm việc nơi đây. Eureka không có ánh nắng mặt trời từ tháng 12 – tháng 2 năm sau và nhiệt độ trung bình là -1,8 độ F (-18,8 độ C).

4. Ulaanbaatar, Mông Cổ

Top 10 địa điểm lạnh nhất trên Trái đất

Có thể coi đây chính là nơi lạnh giá có đông dân cư nhất trong danh sách này với 1.278.000 người. Ở độ cao 1310 mét so với mặt nước biển và nằm ở vùng hàn đới, thủ đô Mông Cổ được cho là thủ đô lạnh nhất thế giới với nhiệt độ trung bình -2,4 độ F (-19,1 độ C).

3. Eismitte, Greenland

Top 10 địa điểm lạnh nhất trên Trái đất

Nhiệt độ ở vùng đất này rất thấp và cũng có mức chênh lệch khá lớn, kỉ lục từ  -85 độ F đến  27 độ F (-65 độ C đến -2,78 độ C). Còn nếu tính trung bình, nơi đây có nhiệt độ vào khoảng -21,5 độ F (-29,7 độ C).

2. North Ice, Greenland

Top 10 địa điểm lạnh nhất trên Trái đất

Địa điểm này là kết quả của một cuộc thám hiểm của một người Anh vào năm 1950. Nhiệt độ thấp nhất được ghi nhận tại Bắc Ice vào ngày 09 tháng 1 năm 1954 là -87 độ F (-66,1 độ C).

1. Vostok, Nam Cực

Top 10 địa điểm lạnh nhất trên Trái đất

Đây có thể coi là nơi lạnh nhất trong danh sách này và có thể là nơi lạnh nhất trái đất. Nhiệt độ thấp kỉ lục được ghi nhận tại nơi đây là -128,6 độ F (-89,2 độ C) vào năm 1983 và lên đến -132 độ F (-91,1 độ C) vào năm 1997. Tháng nóng nhất được ghi nhận nơi đây trung bình cũng là -25,8 độ F (-32,1 độ C).

Lâm Anh




********************

Cách đơn giản để có cơ bụng 6 múi

Bàn tay dẻo dai, tính năng khác của quả dừa, hay cụ bà DJ cực máu...
1-2069-1417682207.jpg

Nằm thế này mới mát.

2-1694-1417682207.jpg

Thầy ngồi dáng điệu quá ta? 

3-5008-1417682208.jpg

Để có bụng 6 múi.

4-2688-1417682208.jpg

Yêu em thì mới được đi.

5-9192-1417682208.jpg

Quả dừa có tính năng khác là dùng làm mũ bảo hiểm.

6-6717-1417682208.jpg

Chó ngoan tự vặn vòi ra tắm nè.

7-7352-1417682209.jpg

Khách hàng đúng là thượng đế.

8-9189-1417682209.jpg

Không phải ai làm cũng được đâu nha.

9_1417681847.jpg

Tranh thủ ngủ phát.

10_1417681848.jpg

Đường nứt thì đã có băng dán.

11_1417681848.jpg

DJ tuổi xế chiều.

12_1417681848.jpg

Trang phục không giống ai.

13_1417681848.jpg

Lợn cắp nách.

14_1417681848.jpg

Cảnh quen thuộc khi đến giờ giới nghiêm.

15_1417681848.jpg

Đố ai làm được thế này.

Ốc Sên



************************

'Tiểu So Ji Sub' nghẹn ngào nước mắt ngày xuất ngũ

Lặng lẽ đi nghĩa vụ nhưng tới khi xuất ngũ, Yoo Seung Ho được nhiều người hâm mộ đến đón khiến anh cảm động rơi nước mắt.

Sáng 4/12, nam diễn viên Yoo Seung Ho chính thức hoàn tất nghĩa vụ quân sự tại Cơ sở đào tạo huấn luyện ở Hwacheon, Gangwondo. Trước đó, nam diễn viên trẻ âm thầm tự nguyện đăng ký và được nhận vào phục vụ từ tháng 3 năm ngoái và được giao nhiệm vụ là một trợ lý.
Sáng 4/12, nam diễn viên Yoo Seung Ho chính thức hoàn tất nghĩa vụ quân sự tại Cơ sở đào tạo huấn luyện ở Hwacheon, Gangwondo. Trước đó, nam diễn viên trẻ âm thầm tự nguyện đăng ký và được nhận vào phục vụ từ tháng 3 năm ngoái và được giao nhiệm vụ là một trợ lý.
Lặng lẽ đi lính, tới ngày trở về, nam diễn viên được người hâm mộ đến chào đón khiến anh cảm động không cầm được nước mắt.
Lặng lẽ đi lính, tới ngày trở về, nam diễn viên được người hâm mộ đến chào đón khiến anh cảm động không cầm được nước mắt.
Khác với những người đồng nghiệp nổi tiếng, Yoo Seung Ho không hề làm rùm beng tên tuổi trong suốt quá trình phục vụ quân đội.
Khác với những người đồng nghiệp nổi tiếng, Yoo Seung Ho không hề làm rùm beng tên tuổi trong suốt quá trình phục vụ quân đội.
“Tôi xin cảm ơn” – Yoo Seung Ho nói với đám đông fan. Nam diễn viên có biệt danh “em trai quốc dân” chia sẻ: “Tôi đã học được rất nhiều và có được nhiều kỷ niệm đẹp trong suốt 1 năm 9 tháng kia. Đó là khoảng thời gian tôi nghĩ về tương lai mình. Tôi xin lỗi vì không thể nói lời tạm biệt thích hợp đến các lãnh đạo, tôi cũng biết ơn tới những người lính đã luôn dõi theo tôi. Tôi sẽ trở thành một diễn viên đem lại niềm vui cho mọi người. Hy vọng rằng sẽ có ai đó vui vẻ khi thưởng thức tác phẩm của tôi”.
“Tôi xin cảm ơn” – Yoo Seung Ho nói với đám đông fan. Nam diễn viên có biệt danh “em trai quốc dân” chia sẻ: “Tôi đã học được rất nhiều và có được nhiều kỷ niệm đẹp trong suốt 1 năm 9 tháng kia. Đó là khoảng thời gian tôi nghĩ về tương lai mình. Tôi xin lỗi vì không thể nói lời tạm biệt thích hợp đến các lãnh đạo, tôi cũng biết ơn tới những người lính đã luôn dõi theo tôi. Tôi sẽ trở thành một diễn viên đem lại niềm vui cho mọi người. Hy vọng rằng sẽ có ai đó vui vẻ khi thưởng thức tác phẩm của tôi”.
Yoo Seung Ho mắt đỏ hoe trả lời báo giới. Mỹ nam 21 tuổi có gương mặt khá giống với đàn anh So Ji Sub, đã lựa chọn được bộ phim sắp tới sẽ tham gia. “Tôi đã chọn phim Joseon Magician là dự án phim đánh dấu sự trở lại” –Yoo Seung Ho nói.
Yoo Seung Ho mắt đỏ hoe trả lời báo giới. Mỹ nam 21 tuổi có gương mặt khá giống với đàn anh So Ji Sub, anh cũng hé lộ về bộ phim sắp tới sẽ tham gia. “Tôi đã chọn phim Joseon Magician là dự án phim đánh dấu sự trở lại” –Yoo Seung Ho nói.
Vào ngày 21/12 tới, Yoo Seung Ho sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ với sự tham gia của 500 người hâm mộ, sau đó 2 ngày 24 và 25/12, anh sẽ đưa buổi fan meeting đến Tokyo, Nhật Bản.
Vào ngày 21/12 tới, Yoo Seung Ho sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ với sự tham gia của 500 người hâm mộ, sau đó 2 ngày 24 và 25/12, anh sẽ đưa buổi fan meeting đến Tokyo, Nhật Bản.
Ngoài nam diễn viên I Miss You, làng giải trí Hàn sẽ đón chào trở về ca sĩ Se7en.
Ngoài nam diễn viên I Miss You, làng giải trí Hàn sẽ đón chào ca sĩ Se7en trở về từ quân đội.

Ảnh: Nate



********************

Mẹ tử tù ngất xỉu khi con được hoãn tiêm thuốc độc

Hay tin con được hoãn thi hành án tử, mẹ của tử tù Hồ Duy Hải hủy chuyến bay ra Hà Nội. Vừa xuống xe ôm về nhà, bà Loan ngất xỉu và khi tỉnh lại thì ngồi khóc suốt 1 giờ.

Chiều 4/12, ông Mai Văn Chính, Bí thư Tỉnh ủy Long An cho biết đã chỉ đạo các cơ quan tố tụng tỉnh này tổ chức họp báo vào sáng 5/12 để thông tin chi tiết về việc hoãn thi hành án tử hình đối với Hồ Duy Hải (29 tuổi, tạm trú xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, Long An).

Trưa cùng ngày, ông Lê Quang Hùng, Phó chánh án TAND tỉnh Long An phê vào phía sau đơn của em gái Hải với nội dung "đồng ý theo yêu cầu của gia đình Hồ Duy Hải, hoãn thi hành án ngày 5/12". Theo đơn, lý do xin hoãn là để gia đình thanh niên này có thêm thời gian kêu oan cho con.

1
Mẹ Hải ngất xỉu khi về tới nhà.

Khi ông Hùng bút phê kèm chữ ký và đóng dấu TAND tỉnh Long An, đơn được chuyển ngược đến tay Hồ Thị Thu Thủy (em gái Hải). Lúc này bà Nguyễn Thị Loan (mẹ Hải) đang ra sân bay đi Hà Nội kêu cứu cho con vì cái chết của con đang được tính bằng giờ.

Hay tin hoãn thi hành án, bà Loan đón xe ôm về Long An. Vừa đến nhà người mẹ ngất xỉu ngoài cổng, được nhóm phóng viên sơ cứu rồi dìu vào trong. "Khi tỉnh lại bà Loan khóc suốt một giờ. Anh em tập trung hỏi cảm xúc nhưng bà ấy không nói được câu nào rõ ràng", một người cho biết.

Trước đó, Hội đồng thi hành án tỉnh Long An quyết định ngày 5/12 đưa Hải đi tiêm thuốc độc. Từ sáng sớm 4/12, gần 10 người thân của tử tù đứng trước cổng TAND tỉnh Long An cầm bảng với nội dung "ngưng thi hành án Hồ Duy Hải". Em gái và dì ruột của tử tù là bà Nguyễn Thị Rưỡi cùng ký đơn gửi cho Phó chánh án Lê Quang Hùng.

Theo hồ sơ vụ án, đêm 13/1/2008 Hải đến Bưu điện Cầu Voi ở xã Nhị Thành (huyện Thủ Thừa, Long An). Tại đây, anh ta đưa tiền cho chị Nguyễn Thị Thu Vân (nhân viên bưu điện), nhờ ra chợ mua trái cây. 

Lúc trò chuyện với nữ nhân viên bưu điện còn lại là Nguyễn Thị Ánh Hồng, Hải có ý định muốn "quan hệ" nhưng bị cự tuyệt. Sau đó, nam thanh niên đã bóp cổ, lấy thớt đập vào đầu, mặt nạn nhân khiến chị Hồng ngất xỉu. Chưa dừng lại, hung thủ còn lấy dao cứa cổ Hồng.

2
Hải trước khi vướng lao lý.

Khi mua trái cây về, chị Vân bị Hải dùng ghế đánh vào đầu. Nạn nhân ngất xỉu cũng bị hung thủ cắt cổ gây tử vong.

Trước khi về nhà ngủ như không có chuyện gì xảy ra, Hải được cho là rửa tay, dao tại hiện trường rồi mở tủ bưu điện lấy 1,4 triệu đồng cùng điện thoại, sim, nữ trang trên người 2 cô gái.

Với cáo buộc này, TAND tỉnh Long An phạt Hải mức án cao nhất là tử hình về 2 tội Giết người và Cướp tài sản. Hải kháng cáo kêu oan, nhưng ngày 28/4/2009 Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM tuyên y án sơ thẩm.

Lý do Hải và gia đình kêu oan vì nhà chức trách giám định mẫu máu, tóc, dấu vân tay thu thập tại hiện trường cho kết quả không phải của người này. Quá trình tố tụng có nhiều vi phạm như nhân chứng mua dao, thớt nộp cho cơ quan điều tra chứ đây không phải là vật chứng thu được tại bưu điện lúc xảy ra



***********************

Những liên tưởng so sánh vui nhộn

Nửa quả táo giống hình con cú, mèo đen oai vệ giống Batman, hay em bé có dáng đứng giống cún con...
1-9969-1417660521.jpg
2-7354-1417660522.jpg
3-7391-1417660522.jpg
4-5448-1417660523.jpg
5-4438-1417660523.jpg
6-2902-1417660523.jpg
7-2495-1417660523.jpg
8-6917-1417660524.jpg
9-9948-1417660524.jpg
10-4099-1417660524.jpg
11-8255-1417660524.jpg
12-8227-1417660525.jpg
13-4697-1417660525.jpg

14_1417660291.jpg
15_1417660291.jpg
16_1417660291.jpg
17_1417660291.jpg
18_1417660291.jpg
19_1417660291.jpg
20_1417660291.jpg
21_1417660291.jpg
22_1417660291.jpg
23_1417660291.jpg
24_1417660291.jpg
25_1417660292.jpg

Ốc Sên



**********************

Triệu Vy từng khóc vì quá xấu trong phim của Châu Tinh Trì

Bị cho là phá hỏng hình ảnh xinh đẹp, nàng Tiểu Yến Tử đã bị nữ văn sĩ Quỳnh Dao gọi điện thoại mắng.

Sau thành công của bộ phim truyền hình Hoàn Châu cách cáchTân dòng sông ly biệt, Triệu Vy muốn tìm kiếm cơ hội trên màn ảnh rộng nên nhận lời mời của Châu Tinh Trì tham gia bộ phim Đội bóng Thiếu Lâm (2001). Vì tin tưởng, cô không xem kịch bản, chỉ biết đó là nhân vật võ lâm cao thủ tên A Mai.

Triệu Vy và Châu Tinh Trì trong buổi ra mắt phim Đội bóng Thiếu Lâm.
Triệu Vy và Châu Tinh Trì trong buổi ra mắt phim Đội bóng Thiếu Lâm.

Lúc ra phim trường, Triệu Vy ngỡ ngàng khi nhân vật do mình thể hiện phải qua 3 lần tạo hình cực kỳ xấu xí. Đầu tiên là cô gái bán bánh bao mặt đầy mụn, tự ti, thầm yêu A Tinh của Châu Tinh Trì. Tiếp đó vai diễn ăn mặc, trang điểm lòe loẹt như một cô gái quê và sau cùng là một tuyển thủ bóng đá đầu trọc.
Không muốn làm xấu mình, Triệu Vy xin được đóng vai của Trương Bá Chi, khiến Châu Tinh Trì nổi giận, lớn tiếng quát: “Là diễn viên chuyên nghiệp thì không có lý do gì cô từ chối một vai xấu. Tôi muốn tốt cho cô, còn không thích cô có thể về”. Lúc quay, do tâm trạng vẫn chưa bình phục, lại phải tự sáng tạo lời thoại theo tình huống định sẵn, Triệu Vy diễn chưa tốt. Một lần nữa, Châu Tinh Trì lớn giọng “lên lớp”. Bị mắng 2 lần giữa đoàn phim, Triệu Vy ấm ức đến bật khóc. Nghệ sĩ Ngô Mạnh Đạt đã đến an ủi, bảo rằng Châu Tinh Trì là vậy, luôn nghiêm khắc với diễn viên, tính tình thẳng thắn, quyết đoán đến cực đoan. Nhắc lại chuyện cũ, Triệu Vy cho biết: “Vì tự ái nên tôi không bỏ cuộc, cố gắng hoàn thành vai diễn để Châu Tinh Trì thấy từ trước đến nay Triệu Vy không “ăn may”, mà thành công được đến bằng nỗ lực của bản thân”.

Triệu Vy từng khóc vì quá xấu trong phim của Châu Tinh Trì
Triệu Vy từng khóc vì quá xấu trong phim của Châu Tinh Trì
3 hình ảnh của Triệu Vy trong phim Đội bóng Thiếu Lâm.
3 hình ảnh của Triệu Vy trong phim Đội bóng Thiếu Lâm.

Bộ phim Đội bóng Thiếu Lâm công chiếu đạt doanh thu kỷ lục, Triệu Vy tạo ấn tượng mạnh với 3 hình ảnh xấu xí của nhân vật A Mai. Chưa kịp thì vui mừng thì bất ngờ cô nhận được điện thoại của nữ văn sĩ Quỳnh Dao từ Đài Loan. Bà cảm thấy thất vọng, cho rằng bao nhiêu công sức xây dựng hình ảnh một Triệu Vy xinh đẹp qua Hoàn Châu cách cáchTân dòng sông ly biệt bị cô phủi sạch bằng vai xấu xí đến "kinh khủng khiếp".

Sau này, lúc tham gia bộ phim Họa bì (2008), đạo diễn Trần Gia Thượng cũng yêu cầu Triệu Vy làm xấu mình với hình ảnh "cực kỳ đáng sợ" khiến cô hoảng hốt khi xem phác thảo nhân vật trên máy tính. Nhớ đến những lời trách mắng của Quỳnh Dao, cô kiên quyết từ chối. Vì vậy, trong phim, nàng Bội Dung có gương mặt gớm ghiếc như quy định của kịch bản đã được thay thế bằng hình ảnh ma tóc bạc khóc ra máu.



***************************

Ảnh sex cô dâu vú trắng mịn đẹp 1

Ảnh sex cô dâu vú trắng mịn đẹp 2

Ảnh sex cô dâu vú trắng mịn đẹp 3

Ảnh sex cô dâu vú trắng mịn đẹp 4

Ảnh sex cô dâu vú trắng mịn đẹp 5

Ảnh sex cô dâu vú trắng mịn đẹp 6

Ảnh sex cô dâu vú trắng mịn đẹp 7

Ảnh sex cô dâu vú trắng mịn đẹp 8

Ảnh sex cô dâu vú trắng mịn đẹp 9

Ảnh sex cô dâu vú trắng mịn đẹp 10

Ảnh sex cô dâu vú trắng mịn đẹp 11



************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm