Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 13 - 02-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Chưa có kinh nghiệm nào cho biết việc makeup / trang điểm trong một thời gian dài không rửa, không tẩy trang sẽ khiến các lớp hóa chất mỹ phẩm sẽ ăn vào

******************************

Stress vì bị chồng 'bỏ đói'


Mỗi lần gần gũi, tôi phải cố gắng hỗ trợ chồng nhiều hơn là chồng giúp tôi thỏa mãn. Song dù có cố gắng đến đâu mỗi lần cũng chỉ 3-5 phút là nhiều. Nhiều lúc, tôi chưa cảm thấy gì chồng đã "tiêu hết tiền".

Vợ chồng tôi ngủ riêng từ khi có con gái, từ đó đến nay gần 5 năm. Ngủ riêng cộng với bệnh yếu sinh lý và sự thiếu quan tâm của anh khiến tôi chưa một lần biết đến khoái cảm trong 5 năm qua. Tôi 33 tuổi, chồng hơn 2 tuổi, đều tốt nghiệp đại học và có công việc ổn định. Chúng tôi kết hôn sau 2 năm yêu nhau và đều là mối tình đầu của nhau. Thực ra khi yêu chúng tôi nhiều lần chia tay vì có những mâu thuẫn về cách sống. Anh là công tử bột, sống trong gia đình được bố mẹ làm hộ hầu như mọi việc, tôi lại quen tính độc lập thế nên thói lười nhác, ỷ lại, chỉ quen được quan tâm chứ ít quan tâm đến người khác khiến tôi khó chịu.

Thế nhưng, đúng là khi yêu người ta thường nhắm mắt, tôi vẫn quyết định lấy anh. Trước khi kết hôn ít lâu, tôi và anh đã làm chuyện đó. Khi đó, vì thiếu kinh nghiệm và đều gần gũi chớp nhoáng nên tôi chỉ lờ mờ đoán. Sau khi cưới, vấn đề mới được bộc lộ rõ: anh bị yếu sinh lý. Dù là vợ chồng mới cưới nhưng nhiều lần "súng không thể lên nòng" dù chúng tôi gần gũi chỉ mỗi tuần 1-2 lần. Sau khoảng một năm, anh ổn định hơn và chúng tôi có bé gái đầu lòng.

Cũng từ đó, tôi hầu như không còn lần nào đạt được khoái cảm khi gần chồng do ngủ riêng, thiếu tình cảm, thiếu chia sẻ. Con tôi là đứa trẻ khó nuôi, khó ngủ, cháu hầu như phải bế và quấy khóc suốt đêm trong hai năm đầu. Với lý do phải ngủ để lấy sức đi làm, chồng đòi ngủ riêng từ khi đó. Sức ép của mẹ chồng và cũng thương chồng, tôi phải chấp thuận.

Đó có lẽ là sai lầm lớn nhất của tôi. Sự đau đớn, mệt mỏi về thể xác của người phụ nữ mới sinh, sự căng thẳng, tủi thân vì phải thức đêm mòn mỏi trông con từ đêm này sang đêm khác trong khi chồng ngủ thẳng cẳng khiến tôi bị rơi vào stress. Dù vậy, tôi chỉ dám âm thầm khóc. Giờ nghĩ lại, tôi thật ngu ngốc vì không biết thương thân, không lôi chồng vào cuộc trông con chỉ vì sợ mẹ chồng.

Mẹ chồng tôi, như đa số người phụ nữ truyền thống khác, là người rất tốt, nhưng lại coi chăm con là việc của phụ nữ, không chấp nhận cho con trai thức đêm hỗ trợ con dâu. Chồng là con út, được chiều chuộng quen rồi nên cũng không có ý thức phải làm người đàn ông trụ cột, giúp đỡ vợ, chia sẻ với vợ.

5 năm trôi qua, giờ tôi vẫn thấy uất ức, sợ hãi và hận chồng khi nhớ lại khoảng thời gian đó. Có lẽ một phần vì căng thẳng, một phần vì chán nản, thất vọng với chồng đã không chia sẻ, một phần vì ngủ riêng, nên tôi nguội lạnh dần chuyện đó. Sau khi con được 2 tuổi, tôi đề nghị ngủ chung để có tình cảm. Tuy nhiên, hai vợ chồng đều ngủ riêng đã quen, chồng lại hay ngáy nên khi ngủ chung, cả hai đều thấy khó ngủ. Vì lẽ đó, sau một thời gian ngắn ngủ chung, chúng tôi lại ngủ riêng.

Giờ con gần 5 tuổi, chúng tôi đang tính có thêm đứa con thứ hai, nhưng cuộc sống vợ chồng buồn tẻ khiến tôi băn khoăn. Đây là tình trạng chung của các cặp vợ chồng sau 5-10 năm kết hôn hay chỉ vợ chồng tôi mới có đời sống tình dục và hôn nhân buồn tẻ như vậy? Sau khi kết hôn đến nay, tôi hầu như không còn nhận được món quà gì từ chồng, đi ăn uống, mua sắm hầu như tôi trả tiền, anh không động tay vào việc nhà, gần như không tham gia vào việc chăm sóc con.

Hồi mới cưới, tôi khá sốc vì dù là vợ chồng son nhưng khi đi ngủ, anh không cho ôm vì nói khó ngủ. Còn 5 năm qua, không nhớ lần gần nhất chồng ôm vợ là khi nào, có lẽ là không có. Chúng tôi ngủ riêng nên khi nào con ngủ, chồng có nhu cầu lại sang gọi hoặc tôi chủ động sang. Tuy nhiên, tần suất không nhiều lắm, mỗi tuần chỉ một, có khi một tháng vài lần. Mỗi lần gần gũi, tôi cũng phải cố gắng hỗ trợ chồng nhiều hơn là chồng giúp tôi thỏa mãn.

Song dù có cố gắng đến đâu mỗi lần cũng chỉ 3-5 phút là nhiều. Nhiều lúc, tôi chưa cảm thấy gì chồng đã "tiêu hết tiền". Lâu dần, sự lệch pha này khiến tôi lãnh cảm khi gần chồng, làm theo nghĩa vụ, không có chút khoái cảm nào. Mỗi khi có nhu cầu, tôi hầu như phải tự thỏa mãn. Sự thiếu thốn tình cảm và đời sống tình dục không như ý khiến tôi đâm ra cáu bẳn với chồng con. Điều này có lẽ cũng khiến chồng ít gần gũi tôi hơn.

Tôi không dám nói chồng đi chữa bệnh yếu sinh lý vì anh sĩ diện và coi mình bình thường, không có vấn đề gì, chỉ mua thuốc bổ về uống thôi mà anh đã khó chịu. Tất nhiên, tôi chưa bao giờ dám mở miệng chê “bản lĩnh đàn ông” của chồng, song đã bao nhiêu lần tôi ước giá như mình sống thử trước hôn nhân lâu hơn để hiểu tính cách và “bản lĩnh” của anh.

Đã có lúc tôi nghĩ tới sextoy như một giải pháp nhưng lại sợ chồng phát hiện ra. Tôi cũng thử lôi kéo chồng làm việc nhà, nói chuyện với chồng về việc mong anh sống tình cảm hơn nhưng đều không xong. Anh cho rằng, vài việc vặt cỏn con trong nhà mà khó chịu với chồng là quá đáng. Nói anh tham gia làm việc nhà thì anh nói không ăn cơm nhà, quần áo anh ném vào máy giặt tự giặt là được. Còn về tình cảm, anh nói tính như vậy rồi, không sửa được. Nhiều lúc tôi có cảm giác như đang sống với một đứa trẻ ích kỷ trong nhà và đâm ra chán chồng, dù vẫn còn yêu. Hãy chia sẻ cùng tôi. Chân thành cảm ơn.

Dung




********************

Người độc thân Trung Quốc chơi khăm trong lễ tình nhân


Một nhóm những người độc thân ở Thượng Hải, Trung Quốc, đã mua toàn bộ số ghế lẻ trong một buổi chiếu phim vào đúng ngày lễ tình nhân để chơi khăm các đôi yêu nhau. 

Các bó hoa được gói sẵn ở tiệm để phục vụ nhu cầu của khách hàng vào ngày lễ tình nhân. Ảnh: Chinanews

Các bó hoa được gói sẵn ở một tiệm hoa Hàng Châu, Chiết Giang, để phục vụ nhu cầu của khách hàng vào ngày lễ tình nhân. Ảnh: Chinanews

SCMP cho hay một nam thanh niên độc thân là người khởi xướng trò đùa trên. Anh chàng không rõ danh tính được cho là đã chia tay bạn gái vào năm ngoái và dự kiến chia sẻ lễ tình nhân năm nay với những người bạn của mình. Sau đó, anh phát hiện ra trò này ở trên mạng và quyết định biến nó thành hành động.

Kế hoạch ban đầu gặp khó khăn do chủ rạp phim từ chối bán hết số vé ghế lẻ cho anh. Anh chàng này chuyển sang thử vận may trên một trang web đặt vé và vẫn không thành công. Cuối cùng, anh gọi điện cho trang web này và được họ đồng ý.

Sau khi giới thiệu kế hoạch trên mạng trong vòng một tiếng, anh chàng nhận được sự ủng hộ của 8 người bạn. Họ đã mua hết veo toàn bộ 60 ghế số lẻ của suất chiếu "Chuyện tình Bắc Kinh" lúc 19h29 ngày 14/2, ở một rạp phim Thượng Hải.  Điều này có nghĩa là các cặp đôi muốn xem phim này phải mua các vé ngồi tách biệt nhau. 

Việc những người độc thân chơi khăm các cặp uyên ương vào ngày Valentine đã trở thành truyền thống từ lâu. Nhiều người xem đây là dịp để họ "trả thù" cho sự cô đơn của mình. 

Một trong những trò đùa quái chiêu được những người độc thân ưa chuộng là tìm một người lạ đang đi trên đường cùng bạn gái hoặc vợ, tát vào mặt người này và gào lên "Sao anh dám lừa dối tôi?".

Mua các ghế số lẻ hoặc chẵn ở các rạp chiếu phim là chiêu mới nhất. Một số người dùng Internet cho biết họ sẽ tham gia vào trò đùa này bằng cách mua số ghế còn lại và biến nó thành một bữa tiệc mai mối. 

Kevin Gan, một kỹ sư điện tử 30 tuổi, cho rằng đây là một ý tưởng rất thú vị. "Tôi có thể mua một vé để có cơ hội gặp những người độc thân khác", Kevin nói.

Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều hưởng ứng trò đùa này. "Nó cũng hài hước và sáng tạo đấy, nhưng như thế là đi quá xa rồi", một người nói, trong khi một người khác chỉ trích trò đùa là "ác độc và điên rồ".

tq2-5440-1392278270.jpg

Một bó hồng gồm 999 bông, có giá 22.000 nhân dân tệ (hơn 3.600 USD), được một người ở Thượng Hải đặt để tặng bạn gái vào ngày mai . Ảnh: Sina

Một cuộc khảo sát hơn 16.000 người độc thân của trang web mai mối jiayuan.com cho thấy, 38% nữ giới và hơn 10% nam giới không có hứng thú với ngày Valentine.

Trong khi đó, các hãng du lịch cho biết phòng khách sạn và các gói tham quan trong ngày lễ tình nhân đã gần "cháy hàng". Hơn 70% số người đặt khách sạn là nam giới, hãng du lịch Ctrip cho biết. Các phòng nghỉ hướng ra bờ sông được ưa chuộng nhất và các chuyến du lịch ngắn đến những thành phố lân cận được nhiều cặp lựa chọn.

Trong khi đó, giá hoa hồng ở Trung Quốc năm nay tăng vọt vì các vườn hoa bị thiệt hại nặng sau đợt tuyết rơi dày. Giá một bông hồng hiện có thể lên tới 30 tệ (5 USD), gấp ba lần so với năm ngoái. Giá của các loại hoa hồng mang màu sắc đặc biệt cũng rơi vào tầm 200 tệ (33 USD) một bông, gấp đôi so với năm trước. 

Nhân Mã



*************************

Nhà văn Nguyễn Quang Sáng qua đời


Tác giả "Chiếc lược ngà", "Mùa gió chướng"... ra đi ở tuổi 83, để lại văn nghiệp đồ sộ, nồng thắm tình yêu quê hương, con người, đất nước Việt Nam.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, con trai của nhà văn Nguyễn Quang Sáng, đau đớn chia sẻ với VnExpress, cha anh vừa qua đời vào khoảng 17h ngày 13/2.

Trên Facebook của mình, Nguyễn Quang Dũng viết: "Kết thúc một chặng đường. Ba tôi - nhà văn Nguyễn Quang Sáng - đã chia tay gia đình tôi. Ba đến nơi gặp những bạn bè thân - chú Trịnh Công Sơn, chú Bảo Phúc... Chúc ba vui vẻ nơi ấy! Má và các con yêu ba! Cám ơn thượng đế cho con được là con của ba".

Đạo diễn Quang Dũng chia sẻ thêm, một trong những kế hoạch làm phim sắp tới của anh là đưa Chiếc lược ngà lên màn ảnh rộng. Vì cũng như nhiều độc giả khác, anh có ấn tượng sâu đậm với tác phẩm đầy ý nghĩa nhân văn của cha mình. Khác với lần Nguyễn Quang Dũng thực hiện phim Con gà trống, cũng chuyển thể từ truyện của cha anh, lần này, anh không còn kịp để chia sẻ cùng cha hay nhận lời khuyên quý giá của ông cho công việc của mình.

a-9341-1392287634.jpg

Nhà văn Nguyễn Quang Sáng. Ảnh: Thoại Hà.

Vài năm trước, khi sức khỏe còn khá ổn, ông vẫn nhiệt tình tham gia các hoạt động văn nghệ ở TP HCM. Khi thì ở Hội nghị viết văn trẻ TP HCM vào năm 2011, khi thì ở buổi lễ trao giải thưởng "Sách Việt tôi yêu" dành cho các bạn trẻ vào năm 2012. Dịp đó, Nguyễn Quang Sáng rất vui khi thấy độc giả hôm nay vẫn chưa quên những câu chuyện văn chương đầy cảm động của thế hệ trước. Truyện Chiếc lược ngà của ông đã vượt khỏi trang sách giáo khoa để đi vào đời sống văn hóa đọc của các bạn trẻ. Năm 2007, truyện được nhóm họa sĩ B.R.O của công ty Phan Thị chuyển thể thành bộ truyện tranh. Đây là một trong những đầu sách bán chạy nhất của Phan Thị trong Hội sách TP HCM lần bảy.

Trước Tết Giáp Ngọ 2014, lão nhà văn còn tự đi taxi từ nhà ở quận 7, TP HCM đến một bữa tiệc năm mới cùng các bạn văn. Bữa tiệc kéo dài khoảng 3 tiếng. Không còn khỏe như ngày trước vì trải qua nhiều đợt bệnh do tuổi già, sức yếu, ông không uống được nhiều rượu, chỉ thỉnh thoảng nhấp môi. Dẫu vậy, ông vẫn nhiệt tình trò chuyện với bạn văn về những nỗi niềm cầm bút của mình. Ao ước lớn nhất của nhà văn Nguyễn Quang Sáng là còn đủ sức khỏe để về thăm quê hương Chợ Mới, An Giang.

Nguyễn Quang Sáng chụp ảnh cùng hai họa sĩ chuyển thể

Nhà văn Nguyễn Quang Sáng chụp ảnh cùng hai họa sĩ chuyển thể "Chiếc lược ngà" của ông thành truyện tranh tại Hội sách TP HCM lần thứ bảy, 2012. Ảnh: Thoại Hà

Nhà văn Nguyễn Quang Sáng sinh ngày 12/1/1932 tại xã Mỹ Luông, huyện Chợ Mới, An Giang. Ông nhận Giải thưởng Hồ Chí Minh về văn học nghệ thuật năm 2000.

Trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp, ông gia nhập quân đội và hoạt động ở chiến trường miền Nam. Sau năm 1954, ông tập kết ra Bắc và bắt đầu sự nghiệp viết văn kể từ đó. Đến những năm kháng chiến chống Mỹ, ông quay lại miền Nam, tham gia cuộc kháng chiến và tiếp tục viết văn.

Các tác phẩm đã xuất bản của ông gồm có: Con chim vàng (1978), Người quê hương (truyện ngắn, 1968), Nhật ký người ở lại (tiểu thuyết, 1961), Đất lửa (tiểu thuyết, 1963), Câu chuyện bên trận địa pháo (truyện vừa, 1966), Chiếc lược ngà (truyện ngắn, 1966), Bông cẩm thạch (truyện ngắn 1969), Mùa gió chướng (tiểu thuyết, 1975), Người con đi xa (truyện ngắn, 1977), Dòng sông thơ ấu (tiểu thuyết, 1985), Bàn thờ tổ của một cô đào (truyện ngắn, 1985), Tôi thích làm vua (truyện ngắn, 1988), 25 truyện ngắn (1990), Paris - tiếng hát Trịnh Công Sơn (1990), Con mèo của Foujita (truyện ngắn - 1991), Nhà văn về làng (truyện ngắn, 2008)...

Ông còn ghi dấu ấn của mình ở lĩnh vực biên kịch với các kịch bản phim: Cánh đồng hoang (1978), Pho tượng (1981), Cho đến bao giờ (1982), Mùa nước nổi (1986), Dòng sông hát (1988), Câu nói dối đầu tiên (1988), Thời thơ ấu (1995), Giữa dòng (1995), Như một huyền thoại (1995).

Thoại Hà




*********************
Ảnh vui
Sochi : Nga - Canada











Game thủ tương lai

Tượng đẹp trước Viện bảo tàng













Cách giết thời gian khi đi tàu, máy bay.



















http://toithichdoc.blogspot.com/2014/02/17-anh-vui.html#more


***********************

Công nghệ đào tạo gái mại dâm ở các "thiên đường sung sướng"


Nghề bán hoa là một nghề không hợp pháp ở nhiều nơi trên thế giới. Đặc biệt ở Trung Quốc, một nước có truyền thống phong kiến, nạn mại dâm đã từng nhiều lần bị đàn áp dã man.

Tuy nhiên với sự phát triển kinh tế sôi sục và sự xâm nhập từ văn hóa phương tây, mại dâm lại trở thành một nghề nóng bỏng ở đất nước đông dân nhất thế giới này.

 	Nghề bán hoa ngày càng phát triển ở Trung Quốc

Nghề bán hoa ngày càng phát triển ở Trung Quốc

Với rất nhiều những đại gia mới nổi ở đất nước này, nhu cầu “mua hoa” ngày càng lớn với yêu cầu chất lượng cao hơn. Điều đó đòi hỏi việc tuyển chọn gái mại dâm và huấn luyện cũng ngày càng được chú trọng.

 	Những cô gái chân dài ngày càng được tuyển chọn kĩ lưỡng

Những cô gái chân dài ngày càng được tuyển chọn kĩ lưỡng

Mới đây đã có những clip và hình ảnh được đăng tải trên mạng về hình ảnh những lớp học của những cô gái bán hoa ở Trung Quốc, họ được huấn luyện tỉ mỉ làm cách nào để thu hút nhiều khách hàng hơn, đặc biệt là các đại gia và biết cách làm cho họ hài lòng.

 	Lớp học cho

Lớp học cho "chân dài" phục vụ đại gia

Lớp học với rất nhiều các cô gái mặt hoa da phấn rất cuốn hút. Trước hết họ được cô giáo chỉ cho cách làm thế nào để trang điểm một cách quyến rũ nhất thông qua những đoạn băng hình mẫu và thực hành thực tế. Đây là công đoạn quan trọng nhất để thu hút được những khách hàng có túi tiền rung rỉnh.

Tiếp đến họ được huấn luyện trong cách ăn nói và cử chỉ. Những cô gái phải tập mỉm cười khi nói, tập giọng nói dịu dàng. Thậm chí họ còn được học cách cười tỉ mỉ sao cho đẹp và không vô duyên. Cách đi đứng cũng được chỉ dẫn rõ ràng để tăng sự cuốn hút cho gái bán hoa.

 	Cô giáo đang dạy cách trang điểm

Cô giáo đang dạy cách trang điểm

Bước cuối trong chương trình đào tạo là cách sử dụng mạng xã hội và thiết bị di động để tìm kiếm và chọn lọc những khách hàng mới. Những cô gái được dạy cách sử dụng các dịch vụ mạng xã hội, dịch vụ chat trực tuyến, nơi họ có thể tìm kiếm thêm nhiều khách và chọn lọc được những người có tiền. Họ học cách lựa chọn và upload ảnh hot của bản thân và cách nói chuyện để “chọn lọc” khách hàng.

 	Các

Các "chân dài" tập cười duyên dáng

Trái với nghề bán hoa ở Trung Quốc, nghề này ở Brazil lại hợp pháp và là một ngành dịch vụ có truyền thống khá lâu ở đất nước Samba. Nơi đây ngay lúc này cũng đang là một lò đào tạo nóng các chân dài bởi World cup 2014 đang tới gần và đó là lúc đó công việc của những chân dài này trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

"Bán hoa" là nghề hợp pháp ở Brazil

 	Brazil là đất nước của những

Brazil là đất nước của những "chân dài" nóng bỏng

Thậm chí ở thành phố Belo Horizonte của Brazil, có cả một hiệp hội dành cho gái bán hoa và hiệp hội này đang tổ chức các khóa học tiếng Anh và “nghiệp vụ” cho những cô gái để họ trở nên chuyên nghiệp tiếp đón những vị khách lắm tiền từ khắp nơi trên thế giới vào dịp World Cup.

 	Đất nước của lễ hội Carnival đã sẵn sàng cho World Cup

Đất nước của lễ hội Carnival đã sẵn sàng cho World Cup

Những cô gái ở Brazil với vũ điệu Samba là những cô gái có thân hình vô cùng nóng bỏng và chắc khó có gã nhiều tiền nào có thể kiềm chế được mình trước những cô gái có ba vòng bốc lửa và cũng rất ngọt ngào nơi đây.

Tạm kết

Mặc dù bị coi là một nghề nghiệp "xấu xí" của xã hội nhưng mại dâm vẫn đang tồn tại và phát triển với nhiều biến tướng khác nhau. Điều đáng nói càng ngày nó càng phát triển với quy mô rộng lớn và vô cùng bài bản. Để tồn tại và phát triển, những "lò" gái mại dâm phải biết nâng cao vị thế của mình bằng việc sở hữu hàng ngũ "gái" cao cấp và chất lượng.



***************************

Khoe "của quý" ép thiếu nữ nhìn


Một người đàn ông sống tại Cao Hùng ( Đài Loan) đã rất nhiều lần đến trước cửa tiệm thẩm mỹ lông mi bên đường Tân Điền chưng “của quý” của mình trước mặt nữ nhân viên và khách hàng.

Nhân viên cửa hàng cho biết, tên biến thái này mặc một chiếc áo khoác trắng sọc xanh, quần màu nâu. Khoảng 7h tối hôm đó, khi cô đang ngồi bên cạnh cửa sổ của tiệm nghịch điện thoại thì thấy hắn xuất hiện, hắn ta đứng đó, hai tay đặt vào đũng quần. Thấy vậy, cô đã nhanh chóng cầm điện thoại chụp lại để làm bằng chứng đưa lên báo án.

Khoe "của quý" ép thiếu nữ nhìn

Phát hiện cô chụp ảnh, người qua đường khi đó lại đông, tên này đành ngậm ngùi rời khỏi. Nhưng khoảng nửa tiếng sau, hắn ta lại quay lại tiệm thẩm mỹ, không những tiếp tục hành động “tự sướng”, cầm “của quý” quơ qua, quơ lại mà còn đập cửa, ra hiệu cho nhân viên nhìn hắn thực hiện.

Một nhân viên khác của tiệm thấy vậy đã kêu lớn: “Có tên biến thái, mau báo cảnh sát!”. Cùng lúc, cô bạn bên cạnh đã kịp thời cầm điện thoại quay lại cảnh “tự sướng” của tên này với độ dài hơn 10 giây.

Ngay sau khi được đăng tải lên các trang mạng xã hội, câu chuyện về một tên biến thái “tự sướng” rồi bắt nhân viên cửa hàng “chiêm ngưỡng” đã nhận được rất nhiều phản hồi. Đa số các ý kiến đều cho rằng đây là một tên biến thái ngông cuồng, cần phải có hình phạt xử lý và răn đe thích hợp.

Hiện tại, phía cảnh sát đang tiếp tục điều tra và hoàn thiện hồ sơ xử lý tên bệnh hoạn này.



*******************

Trung Quốc công bố “quan” phạm kỷ luật


Chính phủ Trung Quốc lần đầu tiên công khai tên của các sĩ quan cảnh sát, thẩm phán và công tố viên vi phạm kỷ luật với nỗ lực giành lại lòng tin của công chúng.

Mười vụ vi phạm điển hình

Đây cũng là một phần trong cuộc chiến chống tham nhũng mà Chủ tịch Tập Cận Bình phát động. Tháng trước, ông Tập nhấn mạnh hệ thống chính trị và pháp luật phải tẩy sạch tệ nạn tham nhũng với ý chí và hành động kiên quyết nhất.

Tân Hoa Xã đưa tin Ủy ban Chính pháp và Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc vừa công khai 10 trường hợp vi phạm kỷ luật hoặc pháp luật điển hình trong số các sĩ quan cảnh sát, thẩm phán và công tố viên. Chẳng hạn, một sĩ quan ở tỉnh Sơn Đông bị sa thải khỏi ngành vì đã lái xe cảnh sát sau khi uống rượu; một thẩm phán ở tỉnh Hồ Bắc có quan hệ bồ bịch với một nữ luật sư cũng như nhận hối lộ từ các tòa án cấp dưới…

Ủy ban trên sẽ tiếp tục công bố các vụ điển hình trong năm nay và hoan nghênh sự giám sát của công chúng.

 

Các dự án xây dựng xa xỉ thường bị dư luận Trung Quốc chỉ trích là lãng phí, tham nhũng Ảnh: REUTERS

Các dự án xây dựng xa xỉ thường bị dư luận Trung Quốc chỉ trích là lãng phí, tham nhũng

Ảnh: REUTERS

 

“Đội ngũ thi hành pháp luật biết rõ là sai nhưng vẫn thường xuyên vi phạm các quy định. Những vụ như vậy có tác động rất tiêu cực đến xã hội” - ông Châu Hán Hoa, nhà nghiên cứu thuộc Học viện Khoa học Xã hội Trung Quốc, nhận định. Theo ông, những trường hợp này làm tổn hại hình ảnh của các cơ quan chính phủ và cơ quan hành pháp cũng như đe dọa nghiêm trọng niềm tin vào công lý.

Siết chi tiêu công

Tại cuộc họp nội các hôm 11-2 nhằm tìm kiếm biện pháp chống hối lộ, Thủ tướng Lý Khắc Cường cũng cam kết đấu tranh với nạn tham nhũng, tăng cường sự minh bạch và xây dựng một chính phủ trong sạch.

Theo Tân Hoa Xã, thủ tướng Trung Quốc yêu cầu mọi cơ quan chính phủ quản lý ngân sách một cách nghiêm ngặt và kêu gọi điều tra kỹ lưỡng bất kỳ hành vi đáng ngờ nào. Ông còn yêu cầu mọi hồ sơ về thu nhập và chi tiêu đều phải được đưa vào công tác quản lý ngân sách. “Cần tuân thủ một hệ thống kiểm toán nghiêm ngặt và coi đó là ổ khóa an toàn cho các công quỹ, tài sản và nguồn tài nguyên do nhà nước sở hữu” - ông Lý Khắc Cường nhấn mạnh.

Ngoài ra, ông Lý Khắc Cường kêu gọi các nhân viên kiểm toán và giám sát có đủ dũng lực để “đập vỡ những hạt đậu cứng”; đồng thời điều tra một cách sâu xa, ngọn ngành và cụ thể mọi sai phạm. Ông thừa nhận tệ nạn tham nhũng vẫn xảy ra thường xuyên ở nhiều lĩnh vực dù đã đạt được một số tiến triển trong cuộc chiến chống loại tội phạm này.

Tại cuộc họp trên, Thủ tướng Lý Khắc Cường cũng đẩy mạnh cắt giảm chi tiêu công và ngăn chặn lãng phí công quỹ bằng cách yêu cầu ngưng hoàn toàn việc xây mới các tòa nhà chính phủ, trung tâm huấn luyện và khách sạn. Theo ông, số tiền tiết kiệm sẽ được dùng để cải thiện đời sống người dân. 

LỤC SAN


**********************


Ăn xin nhiều quá!


Nhiều địa phương khó ngăn chặn tình trạng người ăn xin đổ về ngày càng đông ở chùa chiền, nơi hành hương, khu vực thu hút đông khách du lịch

Từ sau Tết, tình trạng ăn xin xuất hiện khá rầm rộ ở các tỉnh miền Trung. Người đi viếng chùa, đi lễ hội, tham quan luôn bị các đối tượng ăn xin, giả dạng ăn xin chèo kéo gây cảnh tượng bát nháo, mất trật tự.

Bủa vây chùa chiền

Quảng Ngãi được xem là một trong những địa phương xuất hiện đông người ăn xin. Tại chùa Thiên Ấn, một địa danh nổi tiếng ở tỉnh Quảng Ngãi, từ Tết đến nay, mỗi ngày có trên 20 người ăn xin tụ tập. Họ nằm la liệt hai bên cổng chùa, chìa tay, chìa nón để xin tiền người đến hành lễ trong ngày đầu năm. Nhiều người còn tràn xuống đường quỳ gối, kéo chân khách tạo nên cảnh tượng hết sức khó coi. Tại chùa Ông, chùa Diệu Giác và hàng chục chùa khác đều xuất hiện đội ngũ xin ăn khá hùng hậu. Họ chèo kéo, nài nỉ, ôm chân người hành hương, phật tử để xin tiền. Anh Nguyễn Văn Hoàng, một du khách đến thắp hương ở chùa Thiên Ấn, ngao ngán: “Đi chùa thắp hương là để cầu cho một năm mới an lành nhưng ngán nhất là cảnh người ăn xin bủa vây mình. Nhiều lúc làm ngơ không cho thì lương tâm cắn rứt, còn cho một người thì nhiều người khác kéo đến. Bực nhất là có người khỏe mạnh, trai trẻ vẫn đi ăn xin”. Một sư trụ trì chùa Thiên Ấn than thở: “Nhà chùa cũng rất khổ tâm vì người ăn xin nhiều nhưng không biết phải làm sao, không thể can thiệp được”.

 

Đội ngũ người ăn xin đông đúc trước chùa Thiên Ấn (tỉnh Quảng Ngãi) Ảnh: Tử Trực
Đội ngũ người ăn xin đông đúc trước chùa Thiên Ấn (tỉnh Quảng Ngãi) Ảnh: Tử Trực

 

Không chỉ chùa chiền, nhiều hàng quán, địa điểm du lịch quanh TP Quảng Ngãi cũng bị người ăn xin vây kín. Ở bãi biển Mỹ Khê, đội quân “cái bang” với hàng chục trẻ em từ 10 đến 15 tuổi miệt mài xin tiền khách. Theo một chủ quán tại bãi biển Mỹ Khê, các em nhỏ này do một đối tượng tên là Thi chăn dắt. Các em bị  bắt buộc bám theo du khách; tiền bạc hay vật phẩm kiếm được phải đưa hết cho đối tượng này.

Ông Trương Đình Đức, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi, thừa nhận tình trạng người xin ăn tại các địa điểm du lịch, chùa chiền diễn ra rất phổ biến nhưng không giải quyết được. “Những đối tượng xin ăn được đưa về Trung tâm Giáo dục Lao động Xã hội tỉnh Quảng Ngãi nhưng do quá đông, trung tâm không thể giữ hết nên đành phải thả họ ra. Khi thả ra, họ lại tiếp tục đi ăn xin” - ông Đức nói.

Náo động nơi hành hương

Từ vài ngày trước Tết đến nay, người ăn xin từ khắp nơi đổ về các điểm lễ hội, nơi thu hút đông khách du lịch ở tỉnh Thừa Thiên - Huế. Lộn xộn nhất là ở khu tượng Phật Quán Thế Âm, nằm trên một ngọn đồi cao thuộc xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy. Mỗi ngày có hàng ngàn khách hành hương đến đây cầu phúc, luôn bị quấy rầy bởi đội quân ăn xin hùng hậu. Theo ghi nhận của chúng tôi, có khoảng 200 người đang hành nghề ăn xin tại đây. Họ đến từ nhiều địa phương của tỉnh Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị và một vài tỉnh khác. Chỉ riêng con đường dài chưa đầy 1 km từ chân núi lên đài Phật, có đến hơn 100 người nằm, ngồi la liệt, ngửa tay xin tiền.

 

Người ăn xin chèo kéo, xin tiền khách hành hương tại khu tượng Phật bà Quán Thế âm Bồ tát Ảnh Quang Nhật
Người ăn xin chèo kéo, xin tiền khách hành hương tại khu tượng Phật bà Quán Thế âm Bồ tát Ảnh Quang Nhật

 

Những người ăn xin này đa số là phụ nữ, trẻ em và một số ít người tàn tật. Nhiều phụ nữ trẻ bồng bế thêm cả con nhỏ, con bị bệnh tật đến để cầu mong sự thương tình của khách thập phương. Trời nắng gắt, một cô gái trẻ dùng tấm bao xi-măng lót dưới gốc cây cho đứa con trai nhỏ chưa đầy 1 tuổi nằm ngủ. Đó là Nguyễn Thị Minh, 24 tuổi, quê Nghệ An, lấy chồng và sống ở thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế. Minh nói chồng bị bệnh điếc, gia cảnh nghèo khó nên tranh thủ đi ăn xin những ngày sau Tết kiếm tiền nuôi con. Cứ mỗi sáng, mẹ con Minh được người nhà chở lên tượng Phật Quán Thế Âm để ngồi ăn xin. Hầu hết những người ăn xin như Minh qua tiếp xúc đều lấy lý do gia cảnh nghèo, con cái bệnh tật hoặc già yếu, mất sức lao động để mọi người rủ lòng thương.

Theo ông Nguyễn Văn Thái, Chủ tịch UBND xã Thủy Bằng, nhiều người ăn xin ở xa, buổi sáng họ thuê xe chở tới, mỗi ngày có người xin được 1-2 triệu đồng. “Do số lượng người ăn xin quá đông nên chúng tôi không dẹp được. Chúng tôi đã gửi văn bản lên các sở, ngành chức năng đề nghị hỗ trợ để từ nay đến hết tháng giêng, phải giải quyết dứt điểm nạn ăn xin tràn lan trên địa bàn”  - ông Thái khẳng định. 

 

Đà Nẵng: Vắng bóng “cái bang”

Trong khi các địa phương khác trên cả nước xuất hiện tình trạng ăn xin trá hình tại các lễ hội, chùa chiền dịp Tết và mùa lễ hội tháng giêng thì ở TP Đà Nẵng, “cái bang” vắng bóng. Theo ghi nhận của chúng tôi, tại các chùa lớn ở Đà Nẵng như chùa Linh Ứng, Quán Thế Âm... và các điểm vui chơi như hội hoa Xuân, đường hoa... mỗi ngày đón hàng ngàn du khách nhưng không xuất hiện tình trạng xin ăn.

Ông Trần Bốn, Tổ trưởng Tổ Xử lý người lang thang xin ăn thuộc  Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP Đà Nẵng, cho biết nhờ bố trí lực lượng, quyết liệt ngăn chặn, xử lý nên từ sau Tết đến nay, không phát hiện trường hợp ăn xin nào. B.Vân

 

Tử Trực - Quang Nhật



******************

Bị gia đình "cấm duyên", đôi bạn tuổi 80 co ro ở gầm cầu đón Tết


Gần đây, người dân tại khu vực Ngã Tư Vọng (Hai Bà Trưng, Hà Nội) thấy một đôi bạn già trú ngụ ngay dưới chân cầu. Khi chúng tôi có mặt tại đây vào chiều 10/2, cụ ông móm mém trong chiếc áo khoác đã bạc màu, đầu đội mũ len và mũ bảo hiểm bên ngoài, ngồi bên cạnh người bạn già mắt lim dim, hết nằm lại ngồi với vẻ mệt mỏi.

"Gia tài" của họ là những tấm chăn, thùng mì, cốc chén nhựa....do những người tốt bụng đi đường gửi biếu.

Theo lời cụ ông thì ông tên là Chu Quang Hậu (sinh năm 1933), từng tham gia cách mạng và được Nhà nước tặng thưởng một số huân, huy chương.

Cách đây 14 năm, ông Hậu từng có nhà cửa, vợ con đầy đủ ở phường Phùng Khắc Khoan, Thị xã Sơn Tây. Sau khi người vợ già của cụ qua đời, các con lớn khôn, toàn bộ gia sản, đất đai được ông bán và chia đều cho các con, không ai hơn, ai kém.

Bị gia đình "cấm duyên", đôi bạn tuổi 80 co ro ở gầm cầu đón Tết
"Tổ ấm" chốn gầm cầu vượt của đôi "vợ chồng" già.

"Sau đó tôi về ở với thằng cả được một thời gian thì tôi quen được bà ấy, tên là Nguyễn Thị Hợp, sinh năm 1958. Bà ấy lấy chồng nhưng bị nhà chồng hắt hủi, phải nuôi con một mình. Nhưng rồi người con cũng qua đời nên còn mình bà ấy lủi thủi", ông Hậu nói và chỉ tay về phía người bạn già của mình.

Hai người đến với nhau bằng tình thương, sự cảm thông, chia sẻ như chính ông Hậu tâm sự "đều là người Việt Nam, máu đỏ, da vàng thì phải biết yêu thương, chia sẻ, đùm bọc nhau chứ". Nhưng khi vừa hay tin, các con của cụ lại không đồng ý, thậm chí còn nói rằng, nếu ông lấy bà thì sẽ phải tự lo, tự chịu trách nhiệm.

"Con tôi đã vậy, các em, cháu của bà ấy cũng phản đối, thậm chí còn đuổi bà ấy, không cho vào nhà, bảo đi ở với tôi. Từ đấy, tôi dẫn bà ấy đi, tự nuôi nhau, nương tựa vào nhau...", ông Hậu cho hay.

14 năm trôi qua, đôi "vợ chồng" già rời mảnh đất chôn nhau cắt rốn Sơn Tây, lang thang phiêu bạt, khi Hà Nội, lúc Hòa Bình. Công việc của họ là làm mướn, nhặt rác...

Nhưng không may, từ hơn 1 năm nay, chân bà Hợp bị sưng tấy và đau nặng, không đi lại được, cũng không thể làm việc gì. Ông Hậu cũng vì phải trông nom, chăm sóc bà đau yếu nên không đi nhặt rác, làm thuê nữa.

Những đồ đạc trong
Những đồ đạc trong "tổ ấm" do người đi đường tốt bụng biếu ông bà.

Ông đưa bà lên Hà Nội từ hôm 24 tháng Chạp, ban đầu, hai người trú ngụ ở đoạn gần cầu Pháp Vân, sau đó được mấy người bảo vệ ở đó giúp đỡ, cho chỗ ở tạm thời, ăn uống và mua thuốc cho bà uống nên chân đã đỡ sưng tấy.

Đến mùng 4 Tết, hai ông bà quyết định đưa nhau ra khu vực cầu vượt Ngã Tư Vọng và "định cư" cho đến nay.

"Nhiều người bảo tôi bỏ bà ấy đi chứ sống thế làm gì cho khổ nhưng quan điểm của tôi là dù có sống với nhau một ngày cũng phải có tình, có nghĩa như vợ chồng. Con người sống ở đời là phải có đạo đức, có tình người. Tôi sẽ chăm sóc bà ấy đến khi nào không làm được nữa thì thôi. 

Thực sự, bảo mong ước gì thì tôi chẳng mong gì, chỉ mong bà ấy được khỏi chân là sướng rồi, nếu được nữa thì cho đôi bạn già chúng tôi vào đâu đó để có thể ở gần nhau, chăm sóc nhau. Vậy là tốt lắm rồi..,", ông Hậu bày tỏ.

Cũng theo ông Hậu, từ hôm ông bà về đây, rất nhiều người dân sống xung quanh khu vực cầu vượt này và người đi đường giúp đỡ.

"Thấy chúng tôi ở đây, ai cũng thương, ra hỏi thăm rồi cho các thứ, hoa quả, bánh kẹo, cơm, canh, nước uống... Hai, ba hôm nay trời trở rét thì có người mang cho áo ấm, chăn, chiếu, sữa và kể cả tiền. Tôi cảm ơn mọi người lắm nhưng cũng chẳng dám mong xã hội giúp đỡ nhiều, chỉ mong sao được cái sức khỏe là tốt rồi", ông Hậu nghẹn ngào.

Bữa cơm đạm bạc của ông bà.
Bữa cơm đạm bạc của ông bà.

Ông Hậu cũng cho biết thêm, sau khi ông bà về đây, có một số lần, công an phường có ra khuyên bảo ông bà trở về. "Tôi biết ở đây là nhếch nhác, là ảnh hưởng mỹ quan đường phố, dễ gặp nguy hiểm nhưng bây giờ mà về thì biết về đâu đây, các con, cháu nó đã thế rồi... Nếu cho chúng tôi đi đâu để có thể được chăm sóc nhau thì chúng tôi xin đi ngay...", ông Hậu nhấn mạnh.

Vừa nói xong, ông Hậu lại vội quay sang kéo chiếc chăn che lên cho người "vợ" đang đau ốm của mình ngồi bên cạnh để tránh từng cơn gió vẫn đang rít qua.

Những dòng xe cộ vẫn ồn ã bên cạnh, đôi lúc, một vài người tốt bụng lại đỗ lại, biếu ông bà vài tấm bánh, hộp sữa, vài chục nghìn tiền lẻ...giúp họ sống qua ngày. Nhưng cái nơi gọi là "tổ ấm" thì hai người vẫn chưa biết tìm ở đâu.

Những cơn gió lạnh vẫn rít lên qua gầm cầu này khi chúng tôi xin phép trở về. Mong các ban ngành, chính quyền địa phương có biện pháp để giúp đỡ ông bà ở tuổi xưa nay hiếm này.



*******************

Báo Nga: Phương Tây hãy thôi trò "bới lông tìm vết" ở Sochi!


Bên cạnh các thông tin thi đấu của Olympic Mùa đông 2014, báo chí phương Tây thời gian qua cũng đưa nhiều thông tin, hình ảnh phê bình công tác chuẩn bị của nước chủ nhà cũng như lo ngại về tình hình an ninh ở Sochi.

Báo Nga Pravda đã đăng một bài báo phản pháo các thông tin này. Dưới đây là nội dung bài viết:

Chưa bao giờ những cuộc tranh luận về một kỳ Olympic lại đi quá xa khỏi các chủ đề thể thao đến thế. Nhưng điều này chẳng có gì đáng ngạc nhiên, vì phần lớn các phóng viên phương Tây tham gia đưa tin ở Sochi dường như hoàn toàn bị ám ảnh bởi các vấn đề kinh tế. Họ đếm lũ chó hoang, săm soi các thảm cỏ, dò xét khách sạn và các cơ sở hạ tầng khác.

Các thông tin tiêu cực về vấn đề an ninh tại Sochi cũng xuất hiện dày đặc. “Giới chuyên gia an ninh toàn cầu gọi đây là Olympic nguy hiểm nhất trong lịch sử, căn cứ vào địa điểm diễn ra các hoạt động thi đấu, mức độ nghiêm trọng của các mối đe dọa và khả năng các nhóm khủng bố có thể thực hiện kế hoạch tấn công của chúng”, báo Mỹ The New York Times viết.

Báo phương Tây mô tả là chó hoang xuất hiện dày đặc ở Sochi

Báo phương Tây mô tả là chó hoang xuất hiện "dày đặc" ở Sochi

“Ủy ban Olympic Quốc tế đã có một quyết định cực kỳ mạo hiểm khi chọn Sochi làm địa điểm tổ chức Thế vận hội”, Andrew Kuchins, Giám đốc bộ phận Nga và Á-Âu thuộc Trung tâm nghiên cứu Quốc tế và Chiến lược tại Washington, Mỹ. Chuyên gia này còn cho rằng, nhiều người, kể cả thân nhân và bạn bè vận động viên sợ đến mức không dám đến xem Thế vận hội. CNN tiến hành một cuộc thăm dò online, và 57% cho rằng tấn công khủng bố ở Sochi là điều “rất có khả năng xảy ra”.

Trong cơn kích động này, không hiểu sao người ta quên rằng đe dọa khủng bố ở Olympic không phải là điều gì mới mẻ. Nó là thứ lơ lửng trên đầu tất cả các kỳ Thế vận hội. Hãy nhớ lại việc các vận động viên Israel đã bị bắt làm con tin và sát hại như thế nào tại Olympic Munich 1972.

Tại Thế vận hội Mùa hè Atlanta 1996, một vụ tấn công khủng bố xảy ra tại công viên Olympic khiến 2 người thiệt mạng, 111 người bị thương. Thiết bị nổ được cài trong một đoạn ống kim loại chứa đầy đinh. Thủ phạm bị bắt 2 năm sau đó.

Giới chức Mỹ khăng khăng rằng họ có những lý do cụ thể để lo ngại về vấn đề an ninh ở Olympic Sochi. “Chúng tôi đang lần theo một số mối đe dọa ở các mức độ tin cậy khác nhau”, Matthew Olsen, giám đốc Trung tâm Quốc gia Chống khủng bố Mỹ trình bày trong cuộc họp của Ủy ban Tình báo Nhà Trắng. “Và chúng tôi đang hợp tác rất chặt chẽ với đồng nghiệp người Nga cũng như các đối tác khác để giám sát và ngăn chặn mọi mối đe dọa hiện hữu”.

Vụ khủng bố ở Volgograd khiến phương Tây lo ngại về an ninh ở Sochi

Vụ khủng bố ở Volgograd khiến phương Tây lo ngại về an ninh ở Sochi

Vấn đề đặt ra là liệu có lý do nào để đáng phải lo ngại đến vậy? Trước đây, ở London, nơi từng xảy ra một vụ khủng bố hệ thống tàu điện ngầm, các biện pháp an ninh chưa từng có cũng đã được áp dụng cho Olympic Mùa hè 2012. Thậm chí người dân còn được khuyến cáo nên tạm rời thành phố trong dịp Thế vận hội. Nhưng cuối cùng, tất cả chỉ là sự thổi phồng của truyền thông.

“Tôi gần như chắc chắn rằng một vụ tấn công vào các địa điểm tổ chức Thế vận hội ở Sochi trong thời gian này trên thực tế là không thể xảy ra, vì một loạt các biện pháp an ninh chưa từng có đã được áp dụng. Nhưng nước Nga rất rộng lớn, nên về lý thuyết, nguy cơ khủng bố vẫn có thể tồn tại ở một địa phương hoặc vùng lãnh thổ khác, vì các âm mưu đánh bom tự sát ở nơi công cộng rất khó phát hiện”, Alexey Filatov, sĩ quan đã nghỉ hưu của FSB (Cơ quan An ninh Quốc gia Nga), người đã từng tham gia lực lượng chống khủng bố Alpha ở Chechnya nhận định.

Theo chuyên gia này, Thế vận hội là một miếng mồi ngon với khủng bố, và mục tiêu của những kẻ này không phải là giết được càng nhiều người càng tốt mà là khuấy động giới truyền thông. Do vậy, những kẻ chống lại và muốn làm mất uy tín nước Nga sẽ tận dụng mọi cơ hội.

Cũng trong cuộc thăm dò ý kiến nêu trên của CNN, 54% trong số hơn 1.000 người Mỹ tham gia cho biết họ đánh giá tiêu cực về các việc làm của Tổng thống Vladimir Putin. “Điều này khiến Tổng thống Nga trở thành một trong những chính khách ít được lòng người Mỹ nhất”, CNN nhận xét. Hãng tin này còn so sánh với kết quả một cuộc thăm dò 3 năm trước, khi hơn một nửa số người tham gia có thiện cảm với Nga và liên hệ sự sụt giảm này với chính sách “chống người đồng giới” của Nga.

Không đồng tình với thái độ của truyền thông Mỹ, Andrei Kortunov, CEO Hội đồng Đối ngoại Nga cho rằng “Ở phương Tây, đặc biệt là Mỹ, tồn tại những định kiến thâm căn cố đế về hệ thống chính trị, xã hội và các giá trị Nga. Truyền thông Mỹ và phim ảnh Hollywood đã cố tình khoét sâu thêm các định kiến này, góp phần làm giảm xếp hạng của Nga".

Để tiện so sánh, theo một cuộc trưng cầu do Quỹ công luận Nga tổ chức tháng 8/2013, chỉ 13% người Nga có thái độ tiêu cực với Barack Obama. Theo khảo sát do Quỹ nghiên cứu Romir và Leger, tỷ lệ này là 18% vào tháng 12/2013.

Với nhiều người Mỹ, hình ảnh của Nga vẫn gắn chặt với quá khứ Xô Viết. Cũng theo Quỹ nghiên cứu Romir và Leger, khi nói đến từ “nước Nga”, 11% người Mỹ đến Chiến tranh lạnh, 5% nghĩ đến Liên Xô, 2% nghĩ đến KGB, 2% nghĩ đến chủ nghĩa xã hội, 2% nghĩ đến vũ khí hạt nhân.

Trong khi đó, khi nói đến nước Mỹ, 12% người Nga nghĩ đến đôla, 12% nghĩ đến các biểu tượng của tự do, 8% nghĩ đến Obama. Một số khác nghĩ đến Hollywood, kẹo cao su, đồ ăn nhanh McDonald, pizza, iPhone, jeans.

Sẽ không có gì lạ nếu thái độ tiêu cực đối với lãnh đạo Nga được tự động chuyển thành sự đánh giá đối với Olympic Sochi. Ví dụ, Robin Scott-Elliot, phóng viên báo Anh The Independent khi miêu tả tình trạng trước Olympic ở Sochi đã chỉ toàn viết về nắm đấm cửa bị rơi, không có bóng đèn trong phòng, không có nước máy, và khi có nước thì trong đó chứa những “vật thể lạ” có vẻ rất nguy hiểm.

Hạ tầng dở dang, nhem nhuốc...

Hạ tầng dở dang, nhem nhuốc...

...Modem lủng lẳng trên cửa sổ trong khu ở của phóng viên...

...Modem lủng lẳng trên cửa sổ trong khu ở của phóng viên...

... và nước có vẻ nguy hiểm là những hình ảnh xuất hiện trên nhiều báo phương Tây những ngày này

... và nước "có vẻ nguy hiểm" là những hình ảnh xuất hiện trên nhiều báo phương Tây những ngày này

Bài báo của tác giả này viết “Một người Canada được khuyên không nên rửa mặt vì nước “chứa cái gì đó rất nguy hiểm”. Một số phòng khác thì hoàn toàn không có nước. Và có phòng thì không có bóng đèn. Nắm đấm cửa và cửa tủ lạnh thì đụng nhẹ là rụng ra… Các địa điểm thi đấu thì rất đẹp, nhưng khung cảnh xung quanh thì vẫn bề bộn và đầy chó hoang chạy rông… Xung quanh các nơi thi đấu và khách sạn, những hàng cây được trồng vội phải dùng dây cột lại để không rũ xuống…

Chúng tôi muốn nhắc ngài Scott-Elliot nhớ rằng Olympic Mùa hè 2012 ở London cũng từng phải nhận rất nhiều lời chê trách và tranh cãi.

Nhưng vài ngày trước khi sự kiện này diễn ra, ý kiến đã thay đổi theo chiều ngược lại. Nước Nga có lẽ không thể hy vọng vào một điều như vậy.



*************************

Mê đắm trang điểm và không chịu tẩy rửa trong 2 năm


Chưa có kinh nghiệm nào cho biết việc makeup / trang điểm trong một thời gian dài không rửa, không tẩy trang sẽ khiến các lớp hóa chất mỹ phẩm sẽ ăn vào da thịt như xâm mình, vì vậy cô gái trẻ người Hàn Quốc Dal-mi Bae đã rất yên tâm khi để nguyên bộ mặt trang điểm như vậy suốt 2 năm.

Dĩ nhiên, mỗi ngày thì cô mỗi trang điểm thêm cho phấn son không nhạt.

Cô gái 20 tuổi này lần đầu tiên biết đến sức mạnh kỳ diệu của trang điểm từ khi mới 14 tuổi. Dần dần, cô quá lệ thuộc vào lớp trang điểm và quyết định không tẩy bỏ lớp phấn trên mặt mình trong suốt hai năm. Thậm chí Bae Dal-mi vẫn luôn trang điểm tạo những lớp phấn dày hơn trên mặt. Gương trang điểm đã trở thành một vật quan trọng nhất trong cuộc sống của Bae.

Bae nói: “Tôi muốn mình trông thật hoàn hảo bất cứ lúc nào, thậm chí là khi ngủ”. Dù khá xinh đẹp, Bae vẫn không mấy hài lòng về ngoại hình của mình và muốn phẫu thuật thẩm mỹ.

Lo ngại với hành động kỳ quặc của con gái mình, mẹ của Bae đã liên lạc kể với một đài truyền hình về câu chuyện đáng kinh ngạc của con gái. Trong chương trình, các bác sĩ da liễu đã thuyết phục được Bae loại bỏ lớp phấn trang điểm sau khi họ kiểm tra làn da Bae và phát hiện nó đã bị lão hóa gấp hai lần so với độ tuổi thực của cô.

Câu chuyện kỳ quặc này được giới thiệu ở nhiều nơi, có nhiều người chê trách nền công nghiệp thẩm mỹ Hàn Quốc đang gây ảo tưởng cho giới trẻ, nhưng cũng có ý kiến cho rằng chỉ là chuyện bịa. Một người bình luận có tên Heragency nói rằng "thật ngu ngốc khi tin vào điều này, tất cả chỉ là bịa đặt để câu khách".
Nhưng còn bạn thì nghĩ sao?


*****************************


Tiết lộ động trời của 'cậu Thủy' từ trại giam

“Cậu Thủy" tiết lộ, để có thể “tìm ra hài cốt” rất nhiều nhà “ngoại cảm - tên tuổi” đều phải tiến hành chung chi cho các đầu mối, thỏa thuận để có được “hài cốt” hoặc làm giả hài cốt.

Một trong nhiều tình tiết “kinh hoàng” được nhà “ngoại cảm rởm” Nguyễn Thanh Thúy (tức “cậu” Thủy) tiết lộ trong những ngày bị bắt tạm giam để điều tra tại CQCA tỉnh Quảng Trị…

Ngày 10/2/2014, nguồn tin riêng của PV: Trong những ngày đầu bị bắt tạm giam về tội “lừa đảo, chiếm đoạt tài sản” theo Điều 139 Bộ luật Hình sự, hành vi cụ thể của Thúy là làm giả hài cốt, di vật, nơi chôn cất liệt sĩ, “cậu” Thủy đã khai ra nhiều tình tiết “kinh hoàng” có liên quan đến các “nhà ngoại cảm” có “tên tuổi” (giấu tên vì đang trong quá trình điều tra) trước đây được biết đến chân tướng của những kẻ “ngoại cảm rởm”.

Nguyễn Thanh Thúy, cậu Thủy, nhà ngoại cảm, nhà tâm linh, hài cốt, liệt sỹ, chung chi, quản trang, tiết lộ, xương động vật

Nhà “ngoại cảm rởm” Nguyễn Thanh Thúy (tức "cậu" Thủy).

Việc tìm kiểm hài cốt của những “nhà ngoại cảm” có “tên tuổi” đó cũng là những chiêu trò lừa gạt để qua mặt những thân nhân liệt sĩ và những người “có niềm tin lớn” đối với ngoại cảm.

“Cậu” Thủy còn tiết lộ, để có thể “tìm ra hài cốt” rất nhiều nhà “ngoại cảm - tên tuổi” đều phải tiến hành chung chi cho các đầu mối, thỏa thuận để có được “hài cốt” hoặc làm giả hài cốt. Có nhiều vụ, các “nhà ngoại cảm” phải trực tiếp chuyển tiền qua tài khoản cho các người liên quan như bảo vệ, quản trang ở các nghĩa trang liệt sĩ sau những phi vụ “bắt tay” tìm hài cốt tại các nghĩa trang liệt sĩ này…

Được biết, hiện việc xét nghiệm ADN các hài cốt ở khu vực Tây Nguyên do “cậu” Thủy tìm kiếm và cất bốc trước đây thông tin đang được đưa xét nhiệm nhiều trung tâm, trong đó có ở cơ quan chức năng tại Đà Nẵng (miền Trung).

Lý do phải gửi mẫu nhiều nơi để xét nghiệm lấy kết quả bởi số lượng mẫu hài cốt do “cậu” Thủy đứng ra tìm kiếm và cất bốc là quá nhiều. Mặt khác, để nhanh chóng hoàn tất hồ sơ của vụ án, việc xét nghiệm ADN trên sẽ được chuyển đến nhiều trung tâm phân tích để cho kết quả sớm nhất.

Thời gian bắt tạm giam 4 tháng đối với Thủy sẽ được gia hạn tiếp để mở rộng điều tra và hoàn tất hồ sơ vụ án sớm đưa Thủy và một số đối tượng liên quan ra trước vành móng ngựa.

Lý do sẽ gia hạn bắt tạm giam Thủy kéo dài vì trong quá trình điều tra, tính chất của vụ án và một số người liên quan đến đường dây làm giả hài cốt này xuất hiện thêm với số lượng lớn.

Ngày 28.10.2013, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Trị, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Trị đã tố́ng đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thanh Thúy, 54 tuổi và Mẫn Thị Duyên, 51 tuổi, cùng trú tại thôn Trác Bút, thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản theo Điều 139 Bộ luật Hình sự. Hành vi cụ thể của Thúy là làm giả hài cốt, di vật, nơi chôn cất liệt sĩ tại Quảng Trị.

(Theo Dân Việt)



******************************

Em này cả ba vòng đều đẹp
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile




Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile



***************************

Ảnh vui quốc tế
курган
Vợ tưởng bở



шаула
Hình người - Bóng ngựa

упругие деревянные сисьге

xelethaine:

mori-girl-life:

Saying Hello to the Dragon.

That is a fucking forest spirit and nobody will make me believe otherwise.



Máy bay Nga: Làm mát máy ?














Trẻ lạc.






























http://toithichdoc.blogspot.com/2014/02/14-anh-vui.html
**************************

Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi trường bị nhân tình tung ảnh nóng giường chiếu


Cách đây vài ngày, một số phóng viên của nhiều báo lớn bỗng dưng nhận được một phong bì thư gồm đơn tố cáo và một số bức ảnh thân mật của một người được cho à Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi Trường Vũ Hán, Trung Quốc và nhân tình.
Nội dung trong đơn tố cáo là người phụ nữ bị Giám đốc Sở Hwang lừa dối trong 4 năm.
1391826057-1392052683315.jpg
Bức ảnh được cho là chân dung của Hwang.

Trong đơn thư, người phụ nữ có tên là Yan tự xưng là nhân tình của ông Hwang còn khẳng định "Nội dung trong lá đơn hoàn toàn đúng và những bức ảnh không hề photoshop".
Sau khi nhận được những lá thư này, phóng viên lập tức liên hệ với người gửi. Tuy nhiên, ra mặt trả lời báo giới lại là mẹ của chủ nhân những bức thư do sức khỏe của cô không được tốt.
Mẹ cô gái tố cáo cho biết Hwang là con gái bà ta đã qua lại với nhau 4 năm và hắn liên tục hứa hẹn về đám cưới. Tuy nhiên, một tháng gần đây bỗng dưng vợ của Hwang xuất hiện và đánh đập cô.
1391826058-1392052720542.jpg
Hwang và Yan.


Không những không được "bồ già" bảo vệ, cô gái này còn liên tục bị Hwang mắng nhiếc vì cho rằng Yan làm ở quán bar chỉ xứng đáng làm nhân tình của hắn mà thôi.
Trong một lần cãi nhau, Hwang đã đánh đập Yan không thương tiếc và khiến cô xảy thai. Yan đã nói chuyện này với mẹ mình và được khuyên gửi đơn thư tố cáo.
Ngay sau đó, phóng viên liên lạc với Sở Tài Nguyên và Môi trường Vũ Hán nhưng không được gặp trực tiếp Hwang. Được biết, ông ta đã bị Ủy ban kiểm tra kỷ luật gặp gỡ để điều tra.

*********************************

Anh em LX nhiều như thế này mà phải ngội tự xử khổ thế không biết


Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile

***********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 13 - 02-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Chưa có kinh nghiệm nào cho biết việc makeup / trang điểm trong một thời gian dài không rửa, không tẩy trang sẽ khiến các lớp hóa chất mỹ phẩm sẽ ăn vào

******************************

Stress vì bị chồng 'bỏ đói'


Mỗi lần gần gũi, tôi phải cố gắng hỗ trợ chồng nhiều hơn là chồng giúp tôi thỏa mãn. Song dù có cố gắng đến đâu mỗi lần cũng chỉ 3-5 phút là nhiều. Nhiều lúc, tôi chưa cảm thấy gì chồng đã "tiêu hết tiền".

Vợ chồng tôi ngủ riêng từ khi có con gái, từ đó đến nay gần 5 năm. Ngủ riêng cộng với bệnh yếu sinh lý và sự thiếu quan tâm của anh khiến tôi chưa một lần biết đến khoái cảm trong 5 năm qua. Tôi 33 tuổi, chồng hơn 2 tuổi, đều tốt nghiệp đại học và có công việc ổn định. Chúng tôi kết hôn sau 2 năm yêu nhau và đều là mối tình đầu của nhau. Thực ra khi yêu chúng tôi nhiều lần chia tay vì có những mâu thuẫn về cách sống. Anh là công tử bột, sống trong gia đình được bố mẹ làm hộ hầu như mọi việc, tôi lại quen tính độc lập thế nên thói lười nhác, ỷ lại, chỉ quen được quan tâm chứ ít quan tâm đến người khác khiến tôi khó chịu.

Thế nhưng, đúng là khi yêu người ta thường nhắm mắt, tôi vẫn quyết định lấy anh. Trước khi kết hôn ít lâu, tôi và anh đã làm chuyện đó. Khi đó, vì thiếu kinh nghiệm và đều gần gũi chớp nhoáng nên tôi chỉ lờ mờ đoán. Sau khi cưới, vấn đề mới được bộc lộ rõ: anh bị yếu sinh lý. Dù là vợ chồng mới cưới nhưng nhiều lần "súng không thể lên nòng" dù chúng tôi gần gũi chỉ mỗi tuần 1-2 lần. Sau khoảng một năm, anh ổn định hơn và chúng tôi có bé gái đầu lòng.

Cũng từ đó, tôi hầu như không còn lần nào đạt được khoái cảm khi gần chồng do ngủ riêng, thiếu tình cảm, thiếu chia sẻ. Con tôi là đứa trẻ khó nuôi, khó ngủ, cháu hầu như phải bế và quấy khóc suốt đêm trong hai năm đầu. Với lý do phải ngủ để lấy sức đi làm, chồng đòi ngủ riêng từ khi đó. Sức ép của mẹ chồng và cũng thương chồng, tôi phải chấp thuận.

Đó có lẽ là sai lầm lớn nhất của tôi. Sự đau đớn, mệt mỏi về thể xác của người phụ nữ mới sinh, sự căng thẳng, tủi thân vì phải thức đêm mòn mỏi trông con từ đêm này sang đêm khác trong khi chồng ngủ thẳng cẳng khiến tôi bị rơi vào stress. Dù vậy, tôi chỉ dám âm thầm khóc. Giờ nghĩ lại, tôi thật ngu ngốc vì không biết thương thân, không lôi chồng vào cuộc trông con chỉ vì sợ mẹ chồng.

Mẹ chồng tôi, như đa số người phụ nữ truyền thống khác, là người rất tốt, nhưng lại coi chăm con là việc của phụ nữ, không chấp nhận cho con trai thức đêm hỗ trợ con dâu. Chồng là con út, được chiều chuộng quen rồi nên cũng không có ý thức phải làm người đàn ông trụ cột, giúp đỡ vợ, chia sẻ với vợ.

5 năm trôi qua, giờ tôi vẫn thấy uất ức, sợ hãi và hận chồng khi nhớ lại khoảng thời gian đó. Có lẽ một phần vì căng thẳng, một phần vì chán nản, thất vọng với chồng đã không chia sẻ, một phần vì ngủ riêng, nên tôi nguội lạnh dần chuyện đó. Sau khi con được 2 tuổi, tôi đề nghị ngủ chung để có tình cảm. Tuy nhiên, hai vợ chồng đều ngủ riêng đã quen, chồng lại hay ngáy nên khi ngủ chung, cả hai đều thấy khó ngủ. Vì lẽ đó, sau một thời gian ngắn ngủ chung, chúng tôi lại ngủ riêng.

Giờ con gần 5 tuổi, chúng tôi đang tính có thêm đứa con thứ hai, nhưng cuộc sống vợ chồng buồn tẻ khiến tôi băn khoăn. Đây là tình trạng chung của các cặp vợ chồng sau 5-10 năm kết hôn hay chỉ vợ chồng tôi mới có đời sống tình dục và hôn nhân buồn tẻ như vậy? Sau khi kết hôn đến nay, tôi hầu như không còn nhận được món quà gì từ chồng, đi ăn uống, mua sắm hầu như tôi trả tiền, anh không động tay vào việc nhà, gần như không tham gia vào việc chăm sóc con.

Hồi mới cưới, tôi khá sốc vì dù là vợ chồng son nhưng khi đi ngủ, anh không cho ôm vì nói khó ngủ. Còn 5 năm qua, không nhớ lần gần nhất chồng ôm vợ là khi nào, có lẽ là không có. Chúng tôi ngủ riêng nên khi nào con ngủ, chồng có nhu cầu lại sang gọi hoặc tôi chủ động sang. Tuy nhiên, tần suất không nhiều lắm, mỗi tuần chỉ một, có khi một tháng vài lần. Mỗi lần gần gũi, tôi cũng phải cố gắng hỗ trợ chồng nhiều hơn là chồng giúp tôi thỏa mãn.

Song dù có cố gắng đến đâu mỗi lần cũng chỉ 3-5 phút là nhiều. Nhiều lúc, tôi chưa cảm thấy gì chồng đã "tiêu hết tiền". Lâu dần, sự lệch pha này khiến tôi lãnh cảm khi gần chồng, làm theo nghĩa vụ, không có chút khoái cảm nào. Mỗi khi có nhu cầu, tôi hầu như phải tự thỏa mãn. Sự thiếu thốn tình cảm và đời sống tình dục không như ý khiến tôi đâm ra cáu bẳn với chồng con. Điều này có lẽ cũng khiến chồng ít gần gũi tôi hơn.

Tôi không dám nói chồng đi chữa bệnh yếu sinh lý vì anh sĩ diện và coi mình bình thường, không có vấn đề gì, chỉ mua thuốc bổ về uống thôi mà anh đã khó chịu. Tất nhiên, tôi chưa bao giờ dám mở miệng chê “bản lĩnh đàn ông” của chồng, song đã bao nhiêu lần tôi ước giá như mình sống thử trước hôn nhân lâu hơn để hiểu tính cách và “bản lĩnh” của anh.

Đã có lúc tôi nghĩ tới sextoy như một giải pháp nhưng lại sợ chồng phát hiện ra. Tôi cũng thử lôi kéo chồng làm việc nhà, nói chuyện với chồng về việc mong anh sống tình cảm hơn nhưng đều không xong. Anh cho rằng, vài việc vặt cỏn con trong nhà mà khó chịu với chồng là quá đáng. Nói anh tham gia làm việc nhà thì anh nói không ăn cơm nhà, quần áo anh ném vào máy giặt tự giặt là được. Còn về tình cảm, anh nói tính như vậy rồi, không sửa được. Nhiều lúc tôi có cảm giác như đang sống với một đứa trẻ ích kỷ trong nhà và đâm ra chán chồng, dù vẫn còn yêu. Hãy chia sẻ cùng tôi. Chân thành cảm ơn.

Dung




********************

Người độc thân Trung Quốc chơi khăm trong lễ tình nhân


Một nhóm những người độc thân ở Thượng Hải, Trung Quốc, đã mua toàn bộ số ghế lẻ trong một buổi chiếu phim vào đúng ngày lễ tình nhân để chơi khăm các đôi yêu nhau. 

Các bó hoa được gói sẵn ở tiệm để phục vụ nhu cầu của khách hàng vào ngày lễ tình nhân. Ảnh: Chinanews

Các bó hoa được gói sẵn ở một tiệm hoa Hàng Châu, Chiết Giang, để phục vụ nhu cầu của khách hàng vào ngày lễ tình nhân. Ảnh: Chinanews

SCMP cho hay một nam thanh niên độc thân là người khởi xướng trò đùa trên. Anh chàng không rõ danh tính được cho là đã chia tay bạn gái vào năm ngoái và dự kiến chia sẻ lễ tình nhân năm nay với những người bạn của mình. Sau đó, anh phát hiện ra trò này ở trên mạng và quyết định biến nó thành hành động.

Kế hoạch ban đầu gặp khó khăn do chủ rạp phim từ chối bán hết số vé ghế lẻ cho anh. Anh chàng này chuyển sang thử vận may trên một trang web đặt vé và vẫn không thành công. Cuối cùng, anh gọi điện cho trang web này và được họ đồng ý.

Sau khi giới thiệu kế hoạch trên mạng trong vòng một tiếng, anh chàng nhận được sự ủng hộ của 8 người bạn. Họ đã mua hết veo toàn bộ 60 ghế số lẻ của suất chiếu "Chuyện tình Bắc Kinh" lúc 19h29 ngày 14/2, ở một rạp phim Thượng Hải.  Điều này có nghĩa là các cặp đôi muốn xem phim này phải mua các vé ngồi tách biệt nhau. 

Việc những người độc thân chơi khăm các cặp uyên ương vào ngày Valentine đã trở thành truyền thống từ lâu. Nhiều người xem đây là dịp để họ "trả thù" cho sự cô đơn của mình. 

Một trong những trò đùa quái chiêu được những người độc thân ưa chuộng là tìm một người lạ đang đi trên đường cùng bạn gái hoặc vợ, tát vào mặt người này và gào lên "Sao anh dám lừa dối tôi?".

Mua các ghế số lẻ hoặc chẵn ở các rạp chiếu phim là chiêu mới nhất. Một số người dùng Internet cho biết họ sẽ tham gia vào trò đùa này bằng cách mua số ghế còn lại và biến nó thành một bữa tiệc mai mối. 

Kevin Gan, một kỹ sư điện tử 30 tuổi, cho rằng đây là một ý tưởng rất thú vị. "Tôi có thể mua một vé để có cơ hội gặp những người độc thân khác", Kevin nói.

Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều hưởng ứng trò đùa này. "Nó cũng hài hước và sáng tạo đấy, nhưng như thế là đi quá xa rồi", một người nói, trong khi một người khác chỉ trích trò đùa là "ác độc và điên rồ".

tq2-5440-1392278270.jpg

Một bó hồng gồm 999 bông, có giá 22.000 nhân dân tệ (hơn 3.600 USD), được một người ở Thượng Hải đặt để tặng bạn gái vào ngày mai . Ảnh: Sina

Một cuộc khảo sát hơn 16.000 người độc thân của trang web mai mối jiayuan.com cho thấy, 38% nữ giới và hơn 10% nam giới không có hứng thú với ngày Valentine.

Trong khi đó, các hãng du lịch cho biết phòng khách sạn và các gói tham quan trong ngày lễ tình nhân đã gần "cháy hàng". Hơn 70% số người đặt khách sạn là nam giới, hãng du lịch Ctrip cho biết. Các phòng nghỉ hướng ra bờ sông được ưa chuộng nhất và các chuyến du lịch ngắn đến những thành phố lân cận được nhiều cặp lựa chọn.

Trong khi đó, giá hoa hồng ở Trung Quốc năm nay tăng vọt vì các vườn hoa bị thiệt hại nặng sau đợt tuyết rơi dày. Giá một bông hồng hiện có thể lên tới 30 tệ (5 USD), gấp ba lần so với năm ngoái. Giá của các loại hoa hồng mang màu sắc đặc biệt cũng rơi vào tầm 200 tệ (33 USD) một bông, gấp đôi so với năm trước. 

Nhân Mã



*************************

Nhà văn Nguyễn Quang Sáng qua đời


Tác giả "Chiếc lược ngà", "Mùa gió chướng"... ra đi ở tuổi 83, để lại văn nghiệp đồ sộ, nồng thắm tình yêu quê hương, con người, đất nước Việt Nam.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, con trai của nhà văn Nguyễn Quang Sáng, đau đớn chia sẻ với VnExpress, cha anh vừa qua đời vào khoảng 17h ngày 13/2.

Trên Facebook của mình, Nguyễn Quang Dũng viết: "Kết thúc một chặng đường. Ba tôi - nhà văn Nguyễn Quang Sáng - đã chia tay gia đình tôi. Ba đến nơi gặp những bạn bè thân - chú Trịnh Công Sơn, chú Bảo Phúc... Chúc ba vui vẻ nơi ấy! Má và các con yêu ba! Cám ơn thượng đế cho con được là con của ba".

Đạo diễn Quang Dũng chia sẻ thêm, một trong những kế hoạch làm phim sắp tới của anh là đưa Chiếc lược ngà lên màn ảnh rộng. Vì cũng như nhiều độc giả khác, anh có ấn tượng sâu đậm với tác phẩm đầy ý nghĩa nhân văn của cha mình. Khác với lần Nguyễn Quang Dũng thực hiện phim Con gà trống, cũng chuyển thể từ truyện của cha anh, lần này, anh không còn kịp để chia sẻ cùng cha hay nhận lời khuyên quý giá của ông cho công việc của mình.

a-9341-1392287634.jpg

Nhà văn Nguyễn Quang Sáng. Ảnh: Thoại Hà.

Vài năm trước, khi sức khỏe còn khá ổn, ông vẫn nhiệt tình tham gia các hoạt động văn nghệ ở TP HCM. Khi thì ở Hội nghị viết văn trẻ TP HCM vào năm 2011, khi thì ở buổi lễ trao giải thưởng "Sách Việt tôi yêu" dành cho các bạn trẻ vào năm 2012. Dịp đó, Nguyễn Quang Sáng rất vui khi thấy độc giả hôm nay vẫn chưa quên những câu chuyện văn chương đầy cảm động của thế hệ trước. Truyện Chiếc lược ngà của ông đã vượt khỏi trang sách giáo khoa để đi vào đời sống văn hóa đọc của các bạn trẻ. Năm 2007, truyện được nhóm họa sĩ B.R.O của công ty Phan Thị chuyển thể thành bộ truyện tranh. Đây là một trong những đầu sách bán chạy nhất của Phan Thị trong Hội sách TP HCM lần bảy.

Trước Tết Giáp Ngọ 2014, lão nhà văn còn tự đi taxi từ nhà ở quận 7, TP HCM đến một bữa tiệc năm mới cùng các bạn văn. Bữa tiệc kéo dài khoảng 3 tiếng. Không còn khỏe như ngày trước vì trải qua nhiều đợt bệnh do tuổi già, sức yếu, ông không uống được nhiều rượu, chỉ thỉnh thoảng nhấp môi. Dẫu vậy, ông vẫn nhiệt tình trò chuyện với bạn văn về những nỗi niềm cầm bút của mình. Ao ước lớn nhất của nhà văn Nguyễn Quang Sáng là còn đủ sức khỏe để về thăm quê hương Chợ Mới, An Giang.

Nguyễn Quang Sáng chụp ảnh cùng hai họa sĩ chuyển thể

Nhà văn Nguyễn Quang Sáng chụp ảnh cùng hai họa sĩ chuyển thể "Chiếc lược ngà" của ông thành truyện tranh tại Hội sách TP HCM lần thứ bảy, 2012. Ảnh: Thoại Hà

Nhà văn Nguyễn Quang Sáng sinh ngày 12/1/1932 tại xã Mỹ Luông, huyện Chợ Mới, An Giang. Ông nhận Giải thưởng Hồ Chí Minh về văn học nghệ thuật năm 2000.

Trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp, ông gia nhập quân đội và hoạt động ở chiến trường miền Nam. Sau năm 1954, ông tập kết ra Bắc và bắt đầu sự nghiệp viết văn kể từ đó. Đến những năm kháng chiến chống Mỹ, ông quay lại miền Nam, tham gia cuộc kháng chiến và tiếp tục viết văn.

Các tác phẩm đã xuất bản của ông gồm có: Con chim vàng (1978), Người quê hương (truyện ngắn, 1968), Nhật ký người ở lại (tiểu thuyết, 1961), Đất lửa (tiểu thuyết, 1963), Câu chuyện bên trận địa pháo (truyện vừa, 1966), Chiếc lược ngà (truyện ngắn, 1966), Bông cẩm thạch (truyện ngắn 1969), Mùa gió chướng (tiểu thuyết, 1975), Người con đi xa (truyện ngắn, 1977), Dòng sông thơ ấu (tiểu thuyết, 1985), Bàn thờ tổ của một cô đào (truyện ngắn, 1985), Tôi thích làm vua (truyện ngắn, 1988), 25 truyện ngắn (1990), Paris - tiếng hát Trịnh Công Sơn (1990), Con mèo của Foujita (truyện ngắn - 1991), Nhà văn về làng (truyện ngắn, 2008)...

Ông còn ghi dấu ấn của mình ở lĩnh vực biên kịch với các kịch bản phim: Cánh đồng hoang (1978), Pho tượng (1981), Cho đến bao giờ (1982), Mùa nước nổi (1986), Dòng sông hát (1988), Câu nói dối đầu tiên (1988), Thời thơ ấu (1995), Giữa dòng (1995), Như một huyền thoại (1995).

Thoại Hà




*********************
Ảnh vui
Sochi : Nga - Canada











Game thủ tương lai

Tượng đẹp trước Viện bảo tàng













Cách giết thời gian khi đi tàu, máy bay.



















http://toithichdoc.blogspot.com/2014/02/17-anh-vui.html#more


***********************

Công nghệ đào tạo gái mại dâm ở các "thiên đường sung sướng"


Nghề bán hoa là một nghề không hợp pháp ở nhiều nơi trên thế giới. Đặc biệt ở Trung Quốc, một nước có truyền thống phong kiến, nạn mại dâm đã từng nhiều lần bị đàn áp dã man.

Tuy nhiên với sự phát triển kinh tế sôi sục và sự xâm nhập từ văn hóa phương tây, mại dâm lại trở thành một nghề nóng bỏng ở đất nước đông dân nhất thế giới này.

 	Nghề bán hoa ngày càng phát triển ở Trung Quốc

Nghề bán hoa ngày càng phát triển ở Trung Quốc

Với rất nhiều những đại gia mới nổi ở đất nước này, nhu cầu “mua hoa” ngày càng lớn với yêu cầu chất lượng cao hơn. Điều đó đòi hỏi việc tuyển chọn gái mại dâm và huấn luyện cũng ngày càng được chú trọng.

 	Những cô gái chân dài ngày càng được tuyển chọn kĩ lưỡng

Những cô gái chân dài ngày càng được tuyển chọn kĩ lưỡng

Mới đây đã có những clip và hình ảnh được đăng tải trên mạng về hình ảnh những lớp học của những cô gái bán hoa ở Trung Quốc, họ được huấn luyện tỉ mỉ làm cách nào để thu hút nhiều khách hàng hơn, đặc biệt là các đại gia và biết cách làm cho họ hài lòng.

 	Lớp học cho

Lớp học cho "chân dài" phục vụ đại gia

Lớp học với rất nhiều các cô gái mặt hoa da phấn rất cuốn hút. Trước hết họ được cô giáo chỉ cho cách làm thế nào để trang điểm một cách quyến rũ nhất thông qua những đoạn băng hình mẫu và thực hành thực tế. Đây là công đoạn quan trọng nhất để thu hút được những khách hàng có túi tiền rung rỉnh.

Tiếp đến họ được huấn luyện trong cách ăn nói và cử chỉ. Những cô gái phải tập mỉm cười khi nói, tập giọng nói dịu dàng. Thậm chí họ còn được học cách cười tỉ mỉ sao cho đẹp và không vô duyên. Cách đi đứng cũng được chỉ dẫn rõ ràng để tăng sự cuốn hút cho gái bán hoa.

 	Cô giáo đang dạy cách trang điểm

Cô giáo đang dạy cách trang điểm

Bước cuối trong chương trình đào tạo là cách sử dụng mạng xã hội và thiết bị di động để tìm kiếm và chọn lọc những khách hàng mới. Những cô gái được dạy cách sử dụng các dịch vụ mạng xã hội, dịch vụ chat trực tuyến, nơi họ có thể tìm kiếm thêm nhiều khách và chọn lọc được những người có tiền. Họ học cách lựa chọn và upload ảnh hot của bản thân và cách nói chuyện để “chọn lọc” khách hàng.

 	Các

Các "chân dài" tập cười duyên dáng

Trái với nghề bán hoa ở Trung Quốc, nghề này ở Brazil lại hợp pháp và là một ngành dịch vụ có truyền thống khá lâu ở đất nước Samba. Nơi đây ngay lúc này cũng đang là một lò đào tạo nóng các chân dài bởi World cup 2014 đang tới gần và đó là lúc đó công việc của những chân dài này trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết.

"Bán hoa" là nghề hợp pháp ở Brazil

 	Brazil là đất nước của những

Brazil là đất nước của những "chân dài" nóng bỏng

Thậm chí ở thành phố Belo Horizonte của Brazil, có cả một hiệp hội dành cho gái bán hoa và hiệp hội này đang tổ chức các khóa học tiếng Anh và “nghiệp vụ” cho những cô gái để họ trở nên chuyên nghiệp tiếp đón những vị khách lắm tiền từ khắp nơi trên thế giới vào dịp World Cup.

 	Đất nước của lễ hội Carnival đã sẵn sàng cho World Cup

Đất nước của lễ hội Carnival đã sẵn sàng cho World Cup

Những cô gái ở Brazil với vũ điệu Samba là những cô gái có thân hình vô cùng nóng bỏng và chắc khó có gã nhiều tiền nào có thể kiềm chế được mình trước những cô gái có ba vòng bốc lửa và cũng rất ngọt ngào nơi đây.

Tạm kết

Mặc dù bị coi là một nghề nghiệp "xấu xí" của xã hội nhưng mại dâm vẫn đang tồn tại và phát triển với nhiều biến tướng khác nhau. Điều đáng nói càng ngày nó càng phát triển với quy mô rộng lớn và vô cùng bài bản. Để tồn tại và phát triển, những "lò" gái mại dâm phải biết nâng cao vị thế của mình bằng việc sở hữu hàng ngũ "gái" cao cấp và chất lượng.



***************************

Khoe "của quý" ép thiếu nữ nhìn


Một người đàn ông sống tại Cao Hùng ( Đài Loan) đã rất nhiều lần đến trước cửa tiệm thẩm mỹ lông mi bên đường Tân Điền chưng “của quý” của mình trước mặt nữ nhân viên và khách hàng.

Nhân viên cửa hàng cho biết, tên biến thái này mặc một chiếc áo khoác trắng sọc xanh, quần màu nâu. Khoảng 7h tối hôm đó, khi cô đang ngồi bên cạnh cửa sổ của tiệm nghịch điện thoại thì thấy hắn xuất hiện, hắn ta đứng đó, hai tay đặt vào đũng quần. Thấy vậy, cô đã nhanh chóng cầm điện thoại chụp lại để làm bằng chứng đưa lên báo án.

Khoe "của quý" ép thiếu nữ nhìn

Phát hiện cô chụp ảnh, người qua đường khi đó lại đông, tên này đành ngậm ngùi rời khỏi. Nhưng khoảng nửa tiếng sau, hắn ta lại quay lại tiệm thẩm mỹ, không những tiếp tục hành động “tự sướng”, cầm “của quý” quơ qua, quơ lại mà còn đập cửa, ra hiệu cho nhân viên nhìn hắn thực hiện.

Một nhân viên khác của tiệm thấy vậy đã kêu lớn: “Có tên biến thái, mau báo cảnh sát!”. Cùng lúc, cô bạn bên cạnh đã kịp thời cầm điện thoại quay lại cảnh “tự sướng” của tên này với độ dài hơn 10 giây.

Ngay sau khi được đăng tải lên các trang mạng xã hội, câu chuyện về một tên biến thái “tự sướng” rồi bắt nhân viên cửa hàng “chiêm ngưỡng” đã nhận được rất nhiều phản hồi. Đa số các ý kiến đều cho rằng đây là một tên biến thái ngông cuồng, cần phải có hình phạt xử lý và răn đe thích hợp.

Hiện tại, phía cảnh sát đang tiếp tục điều tra và hoàn thiện hồ sơ xử lý tên bệnh hoạn này.



*******************

Trung Quốc công bố “quan” phạm kỷ luật


Chính phủ Trung Quốc lần đầu tiên công khai tên của các sĩ quan cảnh sát, thẩm phán và công tố viên vi phạm kỷ luật với nỗ lực giành lại lòng tin của công chúng.

Mười vụ vi phạm điển hình

Đây cũng là một phần trong cuộc chiến chống tham nhũng mà Chủ tịch Tập Cận Bình phát động. Tháng trước, ông Tập nhấn mạnh hệ thống chính trị và pháp luật phải tẩy sạch tệ nạn tham nhũng với ý chí và hành động kiên quyết nhất.

Tân Hoa Xã đưa tin Ủy ban Chính pháp và Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc vừa công khai 10 trường hợp vi phạm kỷ luật hoặc pháp luật điển hình trong số các sĩ quan cảnh sát, thẩm phán và công tố viên. Chẳng hạn, một sĩ quan ở tỉnh Sơn Đông bị sa thải khỏi ngành vì đã lái xe cảnh sát sau khi uống rượu; một thẩm phán ở tỉnh Hồ Bắc có quan hệ bồ bịch với một nữ luật sư cũng như nhận hối lộ từ các tòa án cấp dưới…

Ủy ban trên sẽ tiếp tục công bố các vụ điển hình trong năm nay và hoan nghênh sự giám sát của công chúng.

 

Các dự án xây dựng xa xỉ thường bị dư luận Trung Quốc chỉ trích là lãng phí, tham nhũng Ảnh: REUTERS

Các dự án xây dựng xa xỉ thường bị dư luận Trung Quốc chỉ trích là lãng phí, tham nhũng

Ảnh: REUTERS

 

“Đội ngũ thi hành pháp luật biết rõ là sai nhưng vẫn thường xuyên vi phạm các quy định. Những vụ như vậy có tác động rất tiêu cực đến xã hội” - ông Châu Hán Hoa, nhà nghiên cứu thuộc Học viện Khoa học Xã hội Trung Quốc, nhận định. Theo ông, những trường hợp này làm tổn hại hình ảnh của các cơ quan chính phủ và cơ quan hành pháp cũng như đe dọa nghiêm trọng niềm tin vào công lý.

Siết chi tiêu công

Tại cuộc họp nội các hôm 11-2 nhằm tìm kiếm biện pháp chống hối lộ, Thủ tướng Lý Khắc Cường cũng cam kết đấu tranh với nạn tham nhũng, tăng cường sự minh bạch và xây dựng một chính phủ trong sạch.

Theo Tân Hoa Xã, thủ tướng Trung Quốc yêu cầu mọi cơ quan chính phủ quản lý ngân sách một cách nghiêm ngặt và kêu gọi điều tra kỹ lưỡng bất kỳ hành vi đáng ngờ nào. Ông còn yêu cầu mọi hồ sơ về thu nhập và chi tiêu đều phải được đưa vào công tác quản lý ngân sách. “Cần tuân thủ một hệ thống kiểm toán nghiêm ngặt và coi đó là ổ khóa an toàn cho các công quỹ, tài sản và nguồn tài nguyên do nhà nước sở hữu” - ông Lý Khắc Cường nhấn mạnh.

Ngoài ra, ông Lý Khắc Cường kêu gọi các nhân viên kiểm toán và giám sát có đủ dũng lực để “đập vỡ những hạt đậu cứng”; đồng thời điều tra một cách sâu xa, ngọn ngành và cụ thể mọi sai phạm. Ông thừa nhận tệ nạn tham nhũng vẫn xảy ra thường xuyên ở nhiều lĩnh vực dù đã đạt được một số tiến triển trong cuộc chiến chống loại tội phạm này.

Tại cuộc họp trên, Thủ tướng Lý Khắc Cường cũng đẩy mạnh cắt giảm chi tiêu công và ngăn chặn lãng phí công quỹ bằng cách yêu cầu ngưng hoàn toàn việc xây mới các tòa nhà chính phủ, trung tâm huấn luyện và khách sạn. Theo ông, số tiền tiết kiệm sẽ được dùng để cải thiện đời sống người dân. 

LỤC SAN


**********************


Ăn xin nhiều quá!


Nhiều địa phương khó ngăn chặn tình trạng người ăn xin đổ về ngày càng đông ở chùa chiền, nơi hành hương, khu vực thu hút đông khách du lịch

Từ sau Tết, tình trạng ăn xin xuất hiện khá rầm rộ ở các tỉnh miền Trung. Người đi viếng chùa, đi lễ hội, tham quan luôn bị các đối tượng ăn xin, giả dạng ăn xin chèo kéo gây cảnh tượng bát nháo, mất trật tự.

Bủa vây chùa chiền

Quảng Ngãi được xem là một trong những địa phương xuất hiện đông người ăn xin. Tại chùa Thiên Ấn, một địa danh nổi tiếng ở tỉnh Quảng Ngãi, từ Tết đến nay, mỗi ngày có trên 20 người ăn xin tụ tập. Họ nằm la liệt hai bên cổng chùa, chìa tay, chìa nón để xin tiền người đến hành lễ trong ngày đầu năm. Nhiều người còn tràn xuống đường quỳ gối, kéo chân khách tạo nên cảnh tượng hết sức khó coi. Tại chùa Ông, chùa Diệu Giác và hàng chục chùa khác đều xuất hiện đội ngũ xin ăn khá hùng hậu. Họ chèo kéo, nài nỉ, ôm chân người hành hương, phật tử để xin tiền. Anh Nguyễn Văn Hoàng, một du khách đến thắp hương ở chùa Thiên Ấn, ngao ngán: “Đi chùa thắp hương là để cầu cho một năm mới an lành nhưng ngán nhất là cảnh người ăn xin bủa vây mình. Nhiều lúc làm ngơ không cho thì lương tâm cắn rứt, còn cho một người thì nhiều người khác kéo đến. Bực nhất là có người khỏe mạnh, trai trẻ vẫn đi ăn xin”. Một sư trụ trì chùa Thiên Ấn than thở: “Nhà chùa cũng rất khổ tâm vì người ăn xin nhiều nhưng không biết phải làm sao, không thể can thiệp được”.

 

Đội ngũ người ăn xin đông đúc trước chùa Thiên Ấn (tỉnh Quảng Ngãi) Ảnh: Tử Trực
Đội ngũ người ăn xin đông đúc trước chùa Thiên Ấn (tỉnh Quảng Ngãi) Ảnh: Tử Trực

 

Không chỉ chùa chiền, nhiều hàng quán, địa điểm du lịch quanh TP Quảng Ngãi cũng bị người ăn xin vây kín. Ở bãi biển Mỹ Khê, đội quân “cái bang” với hàng chục trẻ em từ 10 đến 15 tuổi miệt mài xin tiền khách. Theo một chủ quán tại bãi biển Mỹ Khê, các em nhỏ này do một đối tượng tên là Thi chăn dắt. Các em bị  bắt buộc bám theo du khách; tiền bạc hay vật phẩm kiếm được phải đưa hết cho đối tượng này.

Ông Trương Đình Đức, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi, thừa nhận tình trạng người xin ăn tại các địa điểm du lịch, chùa chiền diễn ra rất phổ biến nhưng không giải quyết được. “Những đối tượng xin ăn được đưa về Trung tâm Giáo dục Lao động Xã hội tỉnh Quảng Ngãi nhưng do quá đông, trung tâm không thể giữ hết nên đành phải thả họ ra. Khi thả ra, họ lại tiếp tục đi ăn xin” - ông Đức nói.

Náo động nơi hành hương

Từ vài ngày trước Tết đến nay, người ăn xin từ khắp nơi đổ về các điểm lễ hội, nơi thu hút đông khách du lịch ở tỉnh Thừa Thiên - Huế. Lộn xộn nhất là ở khu tượng Phật Quán Thế Âm, nằm trên một ngọn đồi cao thuộc xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy. Mỗi ngày có hàng ngàn khách hành hương đến đây cầu phúc, luôn bị quấy rầy bởi đội quân ăn xin hùng hậu. Theo ghi nhận của chúng tôi, có khoảng 200 người đang hành nghề ăn xin tại đây. Họ đến từ nhiều địa phương của tỉnh Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị và một vài tỉnh khác. Chỉ riêng con đường dài chưa đầy 1 km từ chân núi lên đài Phật, có đến hơn 100 người nằm, ngồi la liệt, ngửa tay xin tiền.

 

Người ăn xin chèo kéo, xin tiền khách hành hương tại khu tượng Phật bà Quán Thế âm Bồ tát Ảnh Quang Nhật
Người ăn xin chèo kéo, xin tiền khách hành hương tại khu tượng Phật bà Quán Thế âm Bồ tát Ảnh Quang Nhật

 

Những người ăn xin này đa số là phụ nữ, trẻ em và một số ít người tàn tật. Nhiều phụ nữ trẻ bồng bế thêm cả con nhỏ, con bị bệnh tật đến để cầu mong sự thương tình của khách thập phương. Trời nắng gắt, một cô gái trẻ dùng tấm bao xi-măng lót dưới gốc cây cho đứa con trai nhỏ chưa đầy 1 tuổi nằm ngủ. Đó là Nguyễn Thị Minh, 24 tuổi, quê Nghệ An, lấy chồng và sống ở thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế. Minh nói chồng bị bệnh điếc, gia cảnh nghèo khó nên tranh thủ đi ăn xin những ngày sau Tết kiếm tiền nuôi con. Cứ mỗi sáng, mẹ con Minh được người nhà chở lên tượng Phật Quán Thế Âm để ngồi ăn xin. Hầu hết những người ăn xin như Minh qua tiếp xúc đều lấy lý do gia cảnh nghèo, con cái bệnh tật hoặc già yếu, mất sức lao động để mọi người rủ lòng thương.

Theo ông Nguyễn Văn Thái, Chủ tịch UBND xã Thủy Bằng, nhiều người ăn xin ở xa, buổi sáng họ thuê xe chở tới, mỗi ngày có người xin được 1-2 triệu đồng. “Do số lượng người ăn xin quá đông nên chúng tôi không dẹp được. Chúng tôi đã gửi văn bản lên các sở, ngành chức năng đề nghị hỗ trợ để từ nay đến hết tháng giêng, phải giải quyết dứt điểm nạn ăn xin tràn lan trên địa bàn”  - ông Thái khẳng định. 

 

Đà Nẵng: Vắng bóng “cái bang”

Trong khi các địa phương khác trên cả nước xuất hiện tình trạng ăn xin trá hình tại các lễ hội, chùa chiền dịp Tết và mùa lễ hội tháng giêng thì ở TP Đà Nẵng, “cái bang” vắng bóng. Theo ghi nhận của chúng tôi, tại các chùa lớn ở Đà Nẵng như chùa Linh Ứng, Quán Thế Âm... và các điểm vui chơi như hội hoa Xuân, đường hoa... mỗi ngày đón hàng ngàn du khách nhưng không xuất hiện tình trạng xin ăn.

Ông Trần Bốn, Tổ trưởng Tổ Xử lý người lang thang xin ăn thuộc  Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP Đà Nẵng, cho biết nhờ bố trí lực lượng, quyết liệt ngăn chặn, xử lý nên từ sau Tết đến nay, không phát hiện trường hợp ăn xin nào. B.Vân

 

Tử Trực - Quang Nhật



******************

Bị gia đình "cấm duyên", đôi bạn tuổi 80 co ro ở gầm cầu đón Tết


Gần đây, người dân tại khu vực Ngã Tư Vọng (Hai Bà Trưng, Hà Nội) thấy một đôi bạn già trú ngụ ngay dưới chân cầu. Khi chúng tôi có mặt tại đây vào chiều 10/2, cụ ông móm mém trong chiếc áo khoác đã bạc màu, đầu đội mũ len và mũ bảo hiểm bên ngoài, ngồi bên cạnh người bạn già mắt lim dim, hết nằm lại ngồi với vẻ mệt mỏi.

"Gia tài" của họ là những tấm chăn, thùng mì, cốc chén nhựa....do những người tốt bụng đi đường gửi biếu.

Theo lời cụ ông thì ông tên là Chu Quang Hậu (sinh năm 1933), từng tham gia cách mạng và được Nhà nước tặng thưởng một số huân, huy chương.

Cách đây 14 năm, ông Hậu từng có nhà cửa, vợ con đầy đủ ở phường Phùng Khắc Khoan, Thị xã Sơn Tây. Sau khi người vợ già của cụ qua đời, các con lớn khôn, toàn bộ gia sản, đất đai được ông bán và chia đều cho các con, không ai hơn, ai kém.

Bị gia đình "cấm duyên", đôi bạn tuổi 80 co ro ở gầm cầu đón Tết
"Tổ ấm" chốn gầm cầu vượt của đôi "vợ chồng" già.

"Sau đó tôi về ở với thằng cả được một thời gian thì tôi quen được bà ấy, tên là Nguyễn Thị Hợp, sinh năm 1958. Bà ấy lấy chồng nhưng bị nhà chồng hắt hủi, phải nuôi con một mình. Nhưng rồi người con cũng qua đời nên còn mình bà ấy lủi thủi", ông Hậu nói và chỉ tay về phía người bạn già của mình.

Hai người đến với nhau bằng tình thương, sự cảm thông, chia sẻ như chính ông Hậu tâm sự "đều là người Việt Nam, máu đỏ, da vàng thì phải biết yêu thương, chia sẻ, đùm bọc nhau chứ". Nhưng khi vừa hay tin, các con của cụ lại không đồng ý, thậm chí còn nói rằng, nếu ông lấy bà thì sẽ phải tự lo, tự chịu trách nhiệm.

"Con tôi đã vậy, các em, cháu của bà ấy cũng phản đối, thậm chí còn đuổi bà ấy, không cho vào nhà, bảo đi ở với tôi. Từ đấy, tôi dẫn bà ấy đi, tự nuôi nhau, nương tựa vào nhau...", ông Hậu cho hay.

14 năm trôi qua, đôi "vợ chồng" già rời mảnh đất chôn nhau cắt rốn Sơn Tây, lang thang phiêu bạt, khi Hà Nội, lúc Hòa Bình. Công việc của họ là làm mướn, nhặt rác...

Nhưng không may, từ hơn 1 năm nay, chân bà Hợp bị sưng tấy và đau nặng, không đi lại được, cũng không thể làm việc gì. Ông Hậu cũng vì phải trông nom, chăm sóc bà đau yếu nên không đi nhặt rác, làm thuê nữa.

Những đồ đạc trong
Những đồ đạc trong "tổ ấm" do người đi đường tốt bụng biếu ông bà.

Ông đưa bà lên Hà Nội từ hôm 24 tháng Chạp, ban đầu, hai người trú ngụ ở đoạn gần cầu Pháp Vân, sau đó được mấy người bảo vệ ở đó giúp đỡ, cho chỗ ở tạm thời, ăn uống và mua thuốc cho bà uống nên chân đã đỡ sưng tấy.

Đến mùng 4 Tết, hai ông bà quyết định đưa nhau ra khu vực cầu vượt Ngã Tư Vọng và "định cư" cho đến nay.

"Nhiều người bảo tôi bỏ bà ấy đi chứ sống thế làm gì cho khổ nhưng quan điểm của tôi là dù có sống với nhau một ngày cũng phải có tình, có nghĩa như vợ chồng. Con người sống ở đời là phải có đạo đức, có tình người. Tôi sẽ chăm sóc bà ấy đến khi nào không làm được nữa thì thôi. 

Thực sự, bảo mong ước gì thì tôi chẳng mong gì, chỉ mong bà ấy được khỏi chân là sướng rồi, nếu được nữa thì cho đôi bạn già chúng tôi vào đâu đó để có thể ở gần nhau, chăm sóc nhau. Vậy là tốt lắm rồi..,", ông Hậu bày tỏ.

Cũng theo ông Hậu, từ hôm ông bà về đây, rất nhiều người dân sống xung quanh khu vực cầu vượt này và người đi đường giúp đỡ.

"Thấy chúng tôi ở đây, ai cũng thương, ra hỏi thăm rồi cho các thứ, hoa quả, bánh kẹo, cơm, canh, nước uống... Hai, ba hôm nay trời trở rét thì có người mang cho áo ấm, chăn, chiếu, sữa và kể cả tiền. Tôi cảm ơn mọi người lắm nhưng cũng chẳng dám mong xã hội giúp đỡ nhiều, chỉ mong sao được cái sức khỏe là tốt rồi", ông Hậu nghẹn ngào.

Bữa cơm đạm bạc của ông bà.
Bữa cơm đạm bạc của ông bà.

Ông Hậu cũng cho biết thêm, sau khi ông bà về đây, có một số lần, công an phường có ra khuyên bảo ông bà trở về. "Tôi biết ở đây là nhếch nhác, là ảnh hưởng mỹ quan đường phố, dễ gặp nguy hiểm nhưng bây giờ mà về thì biết về đâu đây, các con, cháu nó đã thế rồi... Nếu cho chúng tôi đi đâu để có thể được chăm sóc nhau thì chúng tôi xin đi ngay...", ông Hậu nhấn mạnh.

Vừa nói xong, ông Hậu lại vội quay sang kéo chiếc chăn che lên cho người "vợ" đang đau ốm của mình ngồi bên cạnh để tránh từng cơn gió vẫn đang rít qua.

Những dòng xe cộ vẫn ồn ã bên cạnh, đôi lúc, một vài người tốt bụng lại đỗ lại, biếu ông bà vài tấm bánh, hộp sữa, vài chục nghìn tiền lẻ...giúp họ sống qua ngày. Nhưng cái nơi gọi là "tổ ấm" thì hai người vẫn chưa biết tìm ở đâu.

Những cơn gió lạnh vẫn rít lên qua gầm cầu này khi chúng tôi xin phép trở về. Mong các ban ngành, chính quyền địa phương có biện pháp để giúp đỡ ông bà ở tuổi xưa nay hiếm này.



*******************

Báo Nga: Phương Tây hãy thôi trò "bới lông tìm vết" ở Sochi!


Bên cạnh các thông tin thi đấu của Olympic Mùa đông 2014, báo chí phương Tây thời gian qua cũng đưa nhiều thông tin, hình ảnh phê bình công tác chuẩn bị của nước chủ nhà cũng như lo ngại về tình hình an ninh ở Sochi.

Báo Nga Pravda đã đăng một bài báo phản pháo các thông tin này. Dưới đây là nội dung bài viết:

Chưa bao giờ những cuộc tranh luận về một kỳ Olympic lại đi quá xa khỏi các chủ đề thể thao đến thế. Nhưng điều này chẳng có gì đáng ngạc nhiên, vì phần lớn các phóng viên phương Tây tham gia đưa tin ở Sochi dường như hoàn toàn bị ám ảnh bởi các vấn đề kinh tế. Họ đếm lũ chó hoang, săm soi các thảm cỏ, dò xét khách sạn và các cơ sở hạ tầng khác.

Các thông tin tiêu cực về vấn đề an ninh tại Sochi cũng xuất hiện dày đặc. “Giới chuyên gia an ninh toàn cầu gọi đây là Olympic nguy hiểm nhất trong lịch sử, căn cứ vào địa điểm diễn ra các hoạt động thi đấu, mức độ nghiêm trọng của các mối đe dọa và khả năng các nhóm khủng bố có thể thực hiện kế hoạch tấn công của chúng”, báo Mỹ The New York Times viết.

Báo phương Tây mô tả là chó hoang xuất hiện dày đặc ở Sochi

Báo phương Tây mô tả là chó hoang xuất hiện "dày đặc" ở Sochi

“Ủy ban Olympic Quốc tế đã có một quyết định cực kỳ mạo hiểm khi chọn Sochi làm địa điểm tổ chức Thế vận hội”, Andrew Kuchins, Giám đốc bộ phận Nga và Á-Âu thuộc Trung tâm nghiên cứu Quốc tế và Chiến lược tại Washington, Mỹ. Chuyên gia này còn cho rằng, nhiều người, kể cả thân nhân và bạn bè vận động viên sợ đến mức không dám đến xem Thế vận hội. CNN tiến hành một cuộc thăm dò online, và 57% cho rằng tấn công khủng bố ở Sochi là điều “rất có khả năng xảy ra”.

Trong cơn kích động này, không hiểu sao người ta quên rằng đe dọa khủng bố ở Olympic không phải là điều gì mới mẻ. Nó là thứ lơ lửng trên đầu tất cả các kỳ Thế vận hội. Hãy nhớ lại việc các vận động viên Israel đã bị bắt làm con tin và sát hại như thế nào tại Olympic Munich 1972.

Tại Thế vận hội Mùa hè Atlanta 1996, một vụ tấn công khủng bố xảy ra tại công viên Olympic khiến 2 người thiệt mạng, 111 người bị thương. Thiết bị nổ được cài trong một đoạn ống kim loại chứa đầy đinh. Thủ phạm bị bắt 2 năm sau đó.

Giới chức Mỹ khăng khăng rằng họ có những lý do cụ thể để lo ngại về vấn đề an ninh ở Olympic Sochi. “Chúng tôi đang lần theo một số mối đe dọa ở các mức độ tin cậy khác nhau”, Matthew Olsen, giám đốc Trung tâm Quốc gia Chống khủng bố Mỹ trình bày trong cuộc họp của Ủy ban Tình báo Nhà Trắng. “Và chúng tôi đang hợp tác rất chặt chẽ với đồng nghiệp người Nga cũng như các đối tác khác để giám sát và ngăn chặn mọi mối đe dọa hiện hữu”.

Vụ khủng bố ở Volgograd khiến phương Tây lo ngại về an ninh ở Sochi

Vụ khủng bố ở Volgograd khiến phương Tây lo ngại về an ninh ở Sochi

Vấn đề đặt ra là liệu có lý do nào để đáng phải lo ngại đến vậy? Trước đây, ở London, nơi từng xảy ra một vụ khủng bố hệ thống tàu điện ngầm, các biện pháp an ninh chưa từng có cũng đã được áp dụng cho Olympic Mùa hè 2012. Thậm chí người dân còn được khuyến cáo nên tạm rời thành phố trong dịp Thế vận hội. Nhưng cuối cùng, tất cả chỉ là sự thổi phồng của truyền thông.

“Tôi gần như chắc chắn rằng một vụ tấn công vào các địa điểm tổ chức Thế vận hội ở Sochi trong thời gian này trên thực tế là không thể xảy ra, vì một loạt các biện pháp an ninh chưa từng có đã được áp dụng. Nhưng nước Nga rất rộng lớn, nên về lý thuyết, nguy cơ khủng bố vẫn có thể tồn tại ở một địa phương hoặc vùng lãnh thổ khác, vì các âm mưu đánh bom tự sát ở nơi công cộng rất khó phát hiện”, Alexey Filatov, sĩ quan đã nghỉ hưu của FSB (Cơ quan An ninh Quốc gia Nga), người đã từng tham gia lực lượng chống khủng bố Alpha ở Chechnya nhận định.

Theo chuyên gia này, Thế vận hội là một miếng mồi ngon với khủng bố, và mục tiêu của những kẻ này không phải là giết được càng nhiều người càng tốt mà là khuấy động giới truyền thông. Do vậy, những kẻ chống lại và muốn làm mất uy tín nước Nga sẽ tận dụng mọi cơ hội.

Cũng trong cuộc thăm dò ý kiến nêu trên của CNN, 54% trong số hơn 1.000 người Mỹ tham gia cho biết họ đánh giá tiêu cực về các việc làm của Tổng thống Vladimir Putin. “Điều này khiến Tổng thống Nga trở thành một trong những chính khách ít được lòng người Mỹ nhất”, CNN nhận xét. Hãng tin này còn so sánh với kết quả một cuộc thăm dò 3 năm trước, khi hơn một nửa số người tham gia có thiện cảm với Nga và liên hệ sự sụt giảm này với chính sách “chống người đồng giới” của Nga.

Không đồng tình với thái độ của truyền thông Mỹ, Andrei Kortunov, CEO Hội đồng Đối ngoại Nga cho rằng “Ở phương Tây, đặc biệt là Mỹ, tồn tại những định kiến thâm căn cố đế về hệ thống chính trị, xã hội và các giá trị Nga. Truyền thông Mỹ và phim ảnh Hollywood đã cố tình khoét sâu thêm các định kiến này, góp phần làm giảm xếp hạng của Nga".

Để tiện so sánh, theo một cuộc trưng cầu do Quỹ công luận Nga tổ chức tháng 8/2013, chỉ 13% người Nga có thái độ tiêu cực với Barack Obama. Theo khảo sát do Quỹ nghiên cứu Romir và Leger, tỷ lệ này là 18% vào tháng 12/2013.

Với nhiều người Mỹ, hình ảnh của Nga vẫn gắn chặt với quá khứ Xô Viết. Cũng theo Quỹ nghiên cứu Romir và Leger, khi nói đến từ “nước Nga”, 11% người Mỹ đến Chiến tranh lạnh, 5% nghĩ đến Liên Xô, 2% nghĩ đến KGB, 2% nghĩ đến chủ nghĩa xã hội, 2% nghĩ đến vũ khí hạt nhân.

Trong khi đó, khi nói đến nước Mỹ, 12% người Nga nghĩ đến đôla, 12% nghĩ đến các biểu tượng của tự do, 8% nghĩ đến Obama. Một số khác nghĩ đến Hollywood, kẹo cao su, đồ ăn nhanh McDonald, pizza, iPhone, jeans.

Sẽ không có gì lạ nếu thái độ tiêu cực đối với lãnh đạo Nga được tự động chuyển thành sự đánh giá đối với Olympic Sochi. Ví dụ, Robin Scott-Elliot, phóng viên báo Anh The Independent khi miêu tả tình trạng trước Olympic ở Sochi đã chỉ toàn viết về nắm đấm cửa bị rơi, không có bóng đèn trong phòng, không có nước máy, và khi có nước thì trong đó chứa những “vật thể lạ” có vẻ rất nguy hiểm.

Hạ tầng dở dang, nhem nhuốc...

Hạ tầng dở dang, nhem nhuốc...

...Modem lủng lẳng trên cửa sổ trong khu ở của phóng viên...

...Modem lủng lẳng trên cửa sổ trong khu ở của phóng viên...

... và nước có vẻ nguy hiểm là những hình ảnh xuất hiện trên nhiều báo phương Tây những ngày này

... và nước "có vẻ nguy hiểm" là những hình ảnh xuất hiện trên nhiều báo phương Tây những ngày này

Bài báo của tác giả này viết “Một người Canada được khuyên không nên rửa mặt vì nước “chứa cái gì đó rất nguy hiểm”. Một số phòng khác thì hoàn toàn không có nước. Và có phòng thì không có bóng đèn. Nắm đấm cửa và cửa tủ lạnh thì đụng nhẹ là rụng ra… Các địa điểm thi đấu thì rất đẹp, nhưng khung cảnh xung quanh thì vẫn bề bộn và đầy chó hoang chạy rông… Xung quanh các nơi thi đấu và khách sạn, những hàng cây được trồng vội phải dùng dây cột lại để không rũ xuống…

Chúng tôi muốn nhắc ngài Scott-Elliot nhớ rằng Olympic Mùa hè 2012 ở London cũng từng phải nhận rất nhiều lời chê trách và tranh cãi.

Nhưng vài ngày trước khi sự kiện này diễn ra, ý kiến đã thay đổi theo chiều ngược lại. Nước Nga có lẽ không thể hy vọng vào một điều như vậy.



*************************

Mê đắm trang điểm và không chịu tẩy rửa trong 2 năm


Chưa có kinh nghiệm nào cho biết việc makeup / trang điểm trong một thời gian dài không rửa, không tẩy trang sẽ khiến các lớp hóa chất mỹ phẩm sẽ ăn vào da thịt như xâm mình, vì vậy cô gái trẻ người Hàn Quốc Dal-mi Bae đã rất yên tâm khi để nguyên bộ mặt trang điểm như vậy suốt 2 năm.

Dĩ nhiên, mỗi ngày thì cô mỗi trang điểm thêm cho phấn son không nhạt.

Cô gái 20 tuổi này lần đầu tiên biết đến sức mạnh kỳ diệu của trang điểm từ khi mới 14 tuổi. Dần dần, cô quá lệ thuộc vào lớp trang điểm và quyết định không tẩy bỏ lớp phấn trên mặt mình trong suốt hai năm. Thậm chí Bae Dal-mi vẫn luôn trang điểm tạo những lớp phấn dày hơn trên mặt. Gương trang điểm đã trở thành một vật quan trọng nhất trong cuộc sống của Bae.

Bae nói: “Tôi muốn mình trông thật hoàn hảo bất cứ lúc nào, thậm chí là khi ngủ”. Dù khá xinh đẹp, Bae vẫn không mấy hài lòng về ngoại hình của mình và muốn phẫu thuật thẩm mỹ.

Lo ngại với hành động kỳ quặc của con gái mình, mẹ của Bae đã liên lạc kể với một đài truyền hình về câu chuyện đáng kinh ngạc của con gái. Trong chương trình, các bác sĩ da liễu đã thuyết phục được Bae loại bỏ lớp phấn trang điểm sau khi họ kiểm tra làn da Bae và phát hiện nó đã bị lão hóa gấp hai lần so với độ tuổi thực của cô.

Câu chuyện kỳ quặc này được giới thiệu ở nhiều nơi, có nhiều người chê trách nền công nghiệp thẩm mỹ Hàn Quốc đang gây ảo tưởng cho giới trẻ, nhưng cũng có ý kiến cho rằng chỉ là chuyện bịa. Một người bình luận có tên Heragency nói rằng "thật ngu ngốc khi tin vào điều này, tất cả chỉ là bịa đặt để câu khách".
Nhưng còn bạn thì nghĩ sao?


*****************************


Tiết lộ động trời của 'cậu Thủy' từ trại giam

“Cậu Thủy" tiết lộ, để có thể “tìm ra hài cốt” rất nhiều nhà “ngoại cảm - tên tuổi” đều phải tiến hành chung chi cho các đầu mối, thỏa thuận để có được “hài cốt” hoặc làm giả hài cốt.

Một trong nhiều tình tiết “kinh hoàng” được nhà “ngoại cảm rởm” Nguyễn Thanh Thúy (tức “cậu” Thủy) tiết lộ trong những ngày bị bắt tạm giam để điều tra tại CQCA tỉnh Quảng Trị…

Ngày 10/2/2014, nguồn tin riêng của PV: Trong những ngày đầu bị bắt tạm giam về tội “lừa đảo, chiếm đoạt tài sản” theo Điều 139 Bộ luật Hình sự, hành vi cụ thể của Thúy là làm giả hài cốt, di vật, nơi chôn cất liệt sĩ, “cậu” Thủy đã khai ra nhiều tình tiết “kinh hoàng” có liên quan đến các “nhà ngoại cảm” có “tên tuổi” (giấu tên vì đang trong quá trình điều tra) trước đây được biết đến chân tướng của những kẻ “ngoại cảm rởm”.

Nguyễn Thanh Thúy, cậu Thủy, nhà ngoại cảm, nhà tâm linh, hài cốt, liệt sỹ, chung chi, quản trang, tiết lộ, xương động vật

Nhà “ngoại cảm rởm” Nguyễn Thanh Thúy (tức "cậu" Thủy).

Việc tìm kiểm hài cốt của những “nhà ngoại cảm” có “tên tuổi” đó cũng là những chiêu trò lừa gạt để qua mặt những thân nhân liệt sĩ và những người “có niềm tin lớn” đối với ngoại cảm.

“Cậu” Thủy còn tiết lộ, để có thể “tìm ra hài cốt” rất nhiều nhà “ngoại cảm - tên tuổi” đều phải tiến hành chung chi cho các đầu mối, thỏa thuận để có được “hài cốt” hoặc làm giả hài cốt. Có nhiều vụ, các “nhà ngoại cảm” phải trực tiếp chuyển tiền qua tài khoản cho các người liên quan như bảo vệ, quản trang ở các nghĩa trang liệt sĩ sau những phi vụ “bắt tay” tìm hài cốt tại các nghĩa trang liệt sĩ này…

Được biết, hiện việc xét nghiệm ADN các hài cốt ở khu vực Tây Nguyên do “cậu” Thủy tìm kiếm và cất bốc trước đây thông tin đang được đưa xét nhiệm nhiều trung tâm, trong đó có ở cơ quan chức năng tại Đà Nẵng (miền Trung).

Lý do phải gửi mẫu nhiều nơi để xét nghiệm lấy kết quả bởi số lượng mẫu hài cốt do “cậu” Thủy đứng ra tìm kiếm và cất bốc là quá nhiều. Mặt khác, để nhanh chóng hoàn tất hồ sơ của vụ án, việc xét nghiệm ADN trên sẽ được chuyển đến nhiều trung tâm phân tích để cho kết quả sớm nhất.

Thời gian bắt tạm giam 4 tháng đối với Thủy sẽ được gia hạn tiếp để mở rộng điều tra và hoàn tất hồ sơ vụ án sớm đưa Thủy và một số đối tượng liên quan ra trước vành móng ngựa.

Lý do sẽ gia hạn bắt tạm giam Thủy kéo dài vì trong quá trình điều tra, tính chất của vụ án và một số người liên quan đến đường dây làm giả hài cốt này xuất hiện thêm với số lượng lớn.

Ngày 28.10.2013, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Trị, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Trị đã tố́ng đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thanh Thúy, 54 tuổi và Mẫn Thị Duyên, 51 tuổi, cùng trú tại thôn Trác Bút, thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản theo Điều 139 Bộ luật Hình sự. Hành vi cụ thể của Thúy là làm giả hài cốt, di vật, nơi chôn cất liệt sĩ tại Quảng Trị.

(Theo Dân Việt)



******************************

Em này cả ba vòng đều đẹp
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile




Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile



***************************

Ảnh vui quốc tế
курган
Vợ tưởng bở



шаула
Hình người - Bóng ngựa

упругие деревянные сисьге

xelethaine:

mori-girl-life:

Saying Hello to the Dragon.

That is a fucking forest spirit and nobody will make me believe otherwise.



Máy bay Nga: Làm mát máy ?














Trẻ lạc.






























http://toithichdoc.blogspot.com/2014/02/14-anh-vui.html
**************************

Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi trường bị nhân tình tung ảnh nóng giường chiếu


Cách đây vài ngày, một số phóng viên của nhiều báo lớn bỗng dưng nhận được một phong bì thư gồm đơn tố cáo và một số bức ảnh thân mật của một người được cho à Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi Trường Vũ Hán, Trung Quốc và nhân tình.
Nội dung trong đơn tố cáo là người phụ nữ bị Giám đốc Sở Hwang lừa dối trong 4 năm.
1391826057-1392052683315.jpg
Bức ảnh được cho là chân dung của Hwang.

Trong đơn thư, người phụ nữ có tên là Yan tự xưng là nhân tình của ông Hwang còn khẳng định "Nội dung trong lá đơn hoàn toàn đúng và những bức ảnh không hề photoshop".
Sau khi nhận được những lá thư này, phóng viên lập tức liên hệ với người gửi. Tuy nhiên, ra mặt trả lời báo giới lại là mẹ của chủ nhân những bức thư do sức khỏe của cô không được tốt.
Mẹ cô gái tố cáo cho biết Hwang là con gái bà ta đã qua lại với nhau 4 năm và hắn liên tục hứa hẹn về đám cưới. Tuy nhiên, một tháng gần đây bỗng dưng vợ của Hwang xuất hiện và đánh đập cô.
1391826058-1392052720542.jpg
Hwang và Yan.


Không những không được "bồ già" bảo vệ, cô gái này còn liên tục bị Hwang mắng nhiếc vì cho rằng Yan làm ở quán bar chỉ xứng đáng làm nhân tình của hắn mà thôi.
Trong một lần cãi nhau, Hwang đã đánh đập Yan không thương tiếc và khiến cô xảy thai. Yan đã nói chuyện này với mẹ mình và được khuyên gửi đơn thư tố cáo.
Ngay sau đó, phóng viên liên lạc với Sở Tài Nguyên và Môi trường Vũ Hán nhưng không được gặp trực tiếp Hwang. Được biết, ông ta đã bị Ủy ban kiểm tra kỷ luật gặp gỡ để điều tra.

*********************************

Anh em LX nhiều như thế này mà phải ngội tự xử khổ thế không biết


Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile

***********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm