Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 16 - 10 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Một thanh niên vóc dáng giống với nạn nhân 26 tuổi được cảnh sát trưng dụng để đóng thế. Anh này tỏ ra mệt mỏi sau khi "diễn" cảnh giằng co và bị hung thủ sát hại
*********************

Mẫu nude kể chuyện kiếm tiền

Tiết lộ của cô gái chuyên nghề nude để làm mẫu body painting về thị trường gái gọi cao cấp khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Ma lực của kim tiền và những lời ngon ngọt dụ dỗ, những cô gái làm mẫu body painting thường rất dễ bị cuốn vào vòng xoáy tội lỗi. Không ít trong số đó, trở thành những thành viên trong các đường dây gái gọi phục vụ những thượng đế ham của lạ, lắm tiền thích thưởng thức chân dài.

Bóng tối sau những màn cởi đồ khám cơ thể màu vẽ

Không như người mẫu diễn thời trang, nghề người mẫu body painting phải khỏa thân một phần hay hoàn toàn để họa sĩ thể hiện ý tưởng lên cơ thể. Vì sự nhạy cảm như vậy nên những cô gái làm nghề này cũng thuộc hàng chai lì mới dám dấn thân vào.

Cách đây 3 - 4 năm khi nghệ thuật body painting mới du nhập vào Việt Nam, hiếm có người mẫu nào chịu cởi đồ 100% đứng cho họa sĩ vẽ lên người, đặc biệt đứng uốn éo tạo dáng trước đám đông hay trong các cuộc triển lãm thì càng là điều không tưởng. Tuy nhiên, mấy năm gần đây xã hội có phần cởi mở hơn, việc tìm mẫu body painting không còn quá khó. Thậm chí nó còn trở thành mốt, trào lưu khi nhiều công ty, doanh nghiệp chuộng quảng bá theo hình thức này.

Tuy nhiên sau cái gọi hy sinh vì nghệ thuật là những cạm bẫy vô hình đưa những cô gái làm nghề này vào đường dây gái gọi cao cấp mà không thể nào thoát ra được hoặc bản thân họ cũng… không muốn thoát. Đơn giản vì làm nghề mẫu body painting này thu nhập không thấp và đằng sau đó nếu muốn kiếm thêm, mẫu có thể tham gia vào những buổi truy hoan để kiếm tiền.

Mẫu nude kể chuyện kiếm tiền
Ảnh minh họa.

Mẫu body painting cũng có nhiều dạng: dạng chuyên làm mẫu cho các họa sĩ vẽ, vốn không nhiều và thù lao trả cũng bèo nhất. Loại thứ hai là trình diễn trong các show thời trang, và được chuộng hơn cả là mẫu body painting cung cấp cho các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, sản phẩm. Đây chính là cơ hội để tiếp thị về mặt hình ảnh thân thể nên mẫu body painting có ngoại hình đẹp thường được những kẻ lắm tiền để mắt tới, sau đó tiếp tục kết nối với cò hoặc trực tiếp gã gẫm đi khách bằng nhiều cách.

Từng làm ở lĩnh vực văn hóa giải trí, tôi làm quen được với H., một tay chuyên săn người mẫu body painting ở Hà Nội. Gã tiết lộ, để kiếm được các mẫu đạt chuẩn, phải có vòng đo đạc hết sức khắt khe. Các ứng viên sẽ phải trút bỏ quần áo, thường là chỉ mặc độc nhất chiếc quần lót để các nhân viên của trung tâm đào tạo người mẫu có thể đo đạc chính xác cũng như quan sát dáng đi, thần thái nhằm phát hiện ra các dị tật.

Theo gã, sở dĩ phải kiểm tra gắt gao như thế là bởi các mẫu body painting thường phải nude gần như toàn bộ nên các nhược điểm cơ thể dễ bị phơi bày. Yêu cầu mẫu body painting khắt khe là vậy nhưng gã cho biết, không bao giờ thiếu mẫu, thậm chí nhiều hồ sơ còn xếp chồng chéo mà chưa đến lượt.

Để chứng minh cho những điều mình nói, gã dẫn tôi đến một sàn catwalk của một trung tâm đào tạo người mẫu ở Hà thành. Có khoảng 20 mẫu đang mải mê tập diễn và tạo dáng dưới sự chỉ đạo của một người đàn ông chừng 30 tuổi. Khi tiếng nhạc chát chúa vừa vang lên, người đàn ông ra hiệu cho các cô gái bắt đầu, thế là chân phải bước chéo chân trái, chân trái bước chéo chân phải, các mẫu mặt hếch lên, đi như rô bốt.

Chừng được 45 phút, các cô gái này ra về và ngay lập tức, một top khác đã có mặt để luyện tập. Gã cho biết đây chính là một trong nhiều địa chỉ ở Hà thành mà gã thường lê la để tuyển chọn mẫu body painting. “Ông thấy không, ở đây em nào cũng xinh tươi cả. Nhưng không phải ai tôi cũng chọn đâu. Vấn đề là phải bắt sóng được nhau thì mới làm việc được chứ”, gã quay sang tôi hấp háy mắt khiến tôi không hiểu.

Như nhìn rõ sự ngờ nghệch của tôi sau câu nói đầy ẩn ý của mình, gã cười sằng sặc giải thích: “Làm việc ở đây là các em ấy sẽ kết hợp với mình đi tiếp khách khi cần. Mình có cầu thì các em ấy sẽ có cung. Người lại đẹp, hàng chuẩn thì đương nhiên giá sẽ cao. Giá cao thì lại quả cho mình càng nhiều”.

Ma lực kim tiền

Nghe gã nói, tôi không khỏi giật mình nhưng xem ra chưa ăn thua khi tôi được gặp chính người trong cuộc. Qua gã giới thiệu, tôi làm quen được với T. – một mẫu body painting khá nổi tiếng trong các sự kiện, show diễn Hà Nội. Cô cao ráo, trắng trẻo, đôi mắt luôn lúng liếng và đưa đẩy khiến bất kỳ gã đàn ông nào nhìn cô cũng xao động.

24 tuổi nhưng T. tỏ ra là một cô gái từng trải. Sinh ra ở mảnh đất Nam Định, do điều kiện kinh tế khó khăn của gia đình nên cô nghỉ học khá sớm. Cô lên Thủ đô ôm mộng làm người mẫu nổi tiếng. Cô đang làm mẫu body painting và thực tế là một "hàng VIP" theo đúng nghĩa.

Theo như H. tiết lộ trước với tôi, để chiếm được cô không quá khó. Miễn chịu chi một chút và đáp ứng nhu cầu là cô nàng này sẵn sàng chiều từ A tới Z.

Làm theo đúng lời của gã tiết lộ, không quá khó để tiếp cận tới mức thân quen với T. Sau những buổi đi chơi khá tốn kém cùng T., cuối cùng tôi cũng đã bắt được tim đen của cô nàng. Cô cũng đủ khôn ngoan, lọc lõi nên cần phải check "hàng" mà mình gặp có tiền hay không mới quan hệ tiếp. Đương nhiên lúc này mọi thông tin mà tôi muốn từ cô cũng đã dễ dàng hơn.

Mặc dù T. vẫn tự khoác cho mình cái mác ngoan hiền nhưng chẳng cần phải nói tôi cũng đã đọc rõ. Theo lời của cô kể, trong giới của mình, chuyện kiếm thêm bằng cách đi khách bên ngoài là bình thường. Nhẹ thì cặp với các họa sĩ trực tiếp làm việc. Hai là có thể đi khách với giá thường từ vài trăm USD trở lên. Nổi hứng, cô gái này kể vanh vách tên họa sĩ A, đại gia B rồi số điện thoại của từng người với tôi.

Tiết lộ của T. khiến tôi không khỏi choáng váng, nhưng cô khẳng định chắc như đinh đóng cột: “Anh đến xem thì biết rồi đấy. Mấy em nó như vậy, mấy gã đàn ông thằng nào chẳng… thèm. Đặc biệt khi mấy người xem vẽ trên cơ thể trắng trẻo nõn nà nửa kín nửa hở thường là những kẻ có tiền. Họ chẳng khó để bao ăn sinh hoạt cho mấy em ấy. Tuy rằng cát sê mỗi show body painting trung bình khoảng 4 triệu đồng, nhưng thi thoảng có show diễn cho vui thôi. Vài cái đồng xu lẻ ấy làm sao đủ sống”.

Tiếp xúc với T. nhiều, tôi chẳng lạ gì cách tiêu tiền của những cô gái trong giới như cô. Đơn giản vì tiền đó là của đại gia. Cô nào may mắn kiếm được đại gia lắm tiền thì lên tiên, nếu không thì sẽ đi khách theo dạng gái gọi cao cấp thông qua cò mồi như H.

Thấy tôi có vẻ tò mò về mặt sau của nghề làm mẫu body painting, T. giải thích cặn kẽ: “ Bọn nó hoạt động kín lắm. Phải có password mấy vòng, rồi phải là người quen giới thiệu mới được. Số lạ mà gọi đến á, còn lâu mới nghe máy. Gần đây anh không thấy mấy vị bị công an bắt rồi sao? Mấy đường dây gái gọi cao cấp của hoa hậu bị tóm vì chính người trong nội bộ phím công an. Em chơi với chúng nó em lạ gì. Với lại bọn này nó toàn đi khách xịn chứ khách vớ vẩn lem nhem không đi đâu. Bọn nó vẫn đùa, không đi làm thêm như vậy cạp đất mà ăn à?”.

Tôi giả bộ không tin vì lương mẫu body painting cũng khá ổn và thi thoảng mới có show nên họ vẫn có thể đi làm bình thường. Tuy nhiên, lý do to đùng của những kẻ lười biếng mà cô cho là hợp lý đó là: “Trong giới đứa nào cũng có dáng đẹp, chân dài. Nếu đi làm chắc chắn sẽ không giữ được nhan sắc đâu. Lúc đó kiếm tiền khó lắm. Lại còn chuyện tiêu pha, mua sắm đồ nữa".

"Mấy đứa nó thường chọn cách tối ưu là cặp với một đại gia nào đó. Nhưng không phải đứa nào cũng kiếm được như vậy nên rất nhiều thường chọn phương án tàu nhanh là tiện nhất. Mỗi lần vài trăm USD. Vẫn có người yêu bình thường và đương nhiên khi chúng nó đi thường đi rất kín đáo vào những khách sạn lớn chứ không đi nhà nghỉ, dễ bị người quen tóm được”.

Tỏ ra là người rất am tường thế giới gái gọi của mẫu body painting, cô tiết lộ thêm: “Thực ra cũng có đứa ngoan hiền chỉ muốn kiếm tiền trong sạch. Nhưng ở đời ai học được chữ ngờ. Có đứa ban đầu run cầm cập khi yêu cầu cởi đồ ấy chứ. Trong giới em quen có một chị đầu tiên ngoan hiền lắm nhưng giờ thành sói rồi.  Ban đầu cũng cặp được mới một doanh nghiệp bất động sản, sau đó được giám đốc doanh nghiệp này nhắn tin rủ đi vui vẻ".

"Đương nhiên chị ta chẳng đồng ý ngay vì sợ thật. Nhưng sau đó, vì quá khó khăn về gia đình, bố ốm nặng cần phẫu thuật, mẹ tai nạn, em thì còn nhỏ. Là người gách vác chính của gia đình, chị ta đành phải nhắm mắt đưa chân. Nhưng cuộc tình chóng vánh ấy chẳng bao lâu. Hận đời, chị ta giờ cũng tham gia vào một đường dây đi khách cao cấp khi cần. Mỗi lần đi như vậy chị ta kiếm được vài trăm USD trở lên sau khi trả cả mối lái rồi”.

Cô khẳng định họa sĩ cũng có người tốt kẻ xấu. Trong giới chẳng ai lạ gì họa sĩ K. chuyên gia bỏ thuốc mê rồi quay video để khống chế các mẫu. Nhiều mẫu trẻ mới vào nghề luôn là miếng mồi ngon bị lão cho sập bẫy, nhiều trường hợp bị vướng vào nhưng sợ gia đình biết chuyện nên chỉ biết cắn răng chịu đựng mà không dám báo công an.

Những thông tin của cô thực sự làm tôi không khỏi choáng váng về mảng tối đằng sau nghề mẫu body painting. Có trường hợp cô còn khẳng định bị cài bẫy, sau đó cứ thế sa ngã. Thu nhập cao, nhàn hạ và kinh doanh vốn tự có, nhiều mẫu body painting đã không thể rút chân ra khỏi vũng bùn. Mặc dù loại hình nghệ thuật body painting này còn rất mới và không phải không có những nghệ sĩ chân chính, nhưng ranh giới giữa nghệ thuật và dung tục thực sự rất mong manh.

Theo Pháp luật & Cuộc sống



*****************

Bắt được cá hô nặng gần 130 kg ở Sài Gòn

Con cá được ngư dân Trần Minh Dũng (35 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM) bắt trên nhánh sông Đồng Nai đoạn qua quận 9, sau đó bán cho thương lái với giá gần 200 triệu đồng.

Bắt được cá hô nặng gần 130 kg ở Sài Gòn
Sáng 16/10, hàng trăm người dân Sài Gòn tập trung tại khu vực cầu Rạch Mương (quận 9) để theo dõi ngư dân Trần Minh Dũng đưa con cá hô quý hiếm vừa bắt được trên nhánh sông Đồng Nai lên bờ.
Bắt được cá hô nặng gần 130 kg ở Sài Gòn
Anh Dũng cho biết, sáng sớm cùng ngày, anh đi đánh cá trên sông. Lúc kéo lưới thì phát hiện một con cá rất to vẫy vùng bên trong làm rách lưới. 
Bắt được cá hô nặng gần 130 kg ở Sài Gòn
Bằng kinh nghiệm nhiều năm đánh cá, anh Dũng dùng dây xuyên qua mang cá rồi cùng người anh của mình lôi vào khu vực gần chân cầu Rạch Mương.
Bắt được cá hô nặng gần 130 kg ở Sài Gòn
Người dân quanh khu vực nghe tin nên tập trung đến xem rất đông. Nhiều người dùng điện thoại ghi hình con cá quý hiếm lần đầu được nhìn thấy.
Bắt được cá hô nặng gần 130 kg ở Sài Gòn
Đến gần trưa, anh Dũng được sự giúp sức của nhiều người đưa cá lên bờ.
Bắt được cá hô nặng gần 130 kg ở Sài Gòn
Cá vẫn còn sống nhưng khá mệt nên không còn vùng vẫy.
Bắt được cá hô nặng gần 130 kg ở Sài Gòn
Để biết cân nặng của con cá vừa bắt được, anh Dũng đi mượn 2 cái cân loại 100 kg ghép lại. Cá này nặng đến 128 kg.
Bắt được cá hô nặng gần 130 kg ở Sài Gòn
Anh Dũng chia sẽ: "Lúc mới thấy nó quẫy trong lưới, tôi chỉ biết mình bắt được một con cá to thôi chứ không biết là cá hô. Mãi khi đem lên bờ, người ta nói đó là cá hô quý hiếm và đắt tiền thì mừng lắm".
Bắt được cá hô nặng gần 130 kg ở Sài Gòn
Nhiều thương lái hay tin đã đến tận nơi mua với giá 1,5 triệu đồng/kg. Anh Dũng thu được 192 triệu đồng từ việc bán con cá quý này.
Trường Nguyên ( Zing )

**********************

Hậu trường kiều nữ chụp ảnh nude

6 tay máy chụp Hoa và dụ cô tạo hình gợi tình. Thỉnh thoảng, một vài tay máy còn vờ chỉnh dáng cho người mẫu để cố tình động chạm vào cô. Hai tháng sau, clip hậu trường buổi chụp bị tung lên mạng.

Thuê xe từ TP HCM chạy đến chân núi tại Vũng Tàu, đoàn chụp ảnh 5 người phải cuốc bộ hơn một tiếng mới tới nơi. Những tảng đá nằm vắt vẻo giữa dòng suối, tiếng chim hót líu lo trên cây, một vài tia nắng chiếu xuyên qua kẽ lá... tạo nên khung cảnh đẹp và thanh bình.

Hậu trường chụp ảnh nude. Ảnh minh họa

Nhiếp ảnh gia đi kiểm tra lại máy móc, phụ kiện, người mẫu bắt đầu trút xiêm y bên ngoài, hai người phụ tá chia nhau tìm lá cây rừng để giúp người mẫu kết vào nội y chụp bộ ảnh "nữ hoàng rừng xanh". Với cách tạo dáng chuyên nghiệp, nhiếp ảnh gia "cứng" tay nghề, bộ ảnh rừng xanh được chụp khá nhanh và thuận lợi. Người mẫu bước xuống suối với thân hình eva, làn da trắng ngần thoắt ẩn, thoắt hiện dưới nước. Những tay máy suy tư tìm tòi góc ảnh đẹp nhất, lúc thì trèo lên thân cây, khi nằm xoãi chân trên tảng đá. Người mẫu liên tục uốn lượn thân hình nóng bỏng theo dòng nước. Sau hơn hai tiếng "căng" dây thần kinh vì bộ ảnh nude, buổi chụp hình kết thúc.Một nhiếp ảnh gia tên Hữu trong đoàn chia sẻ: "Muốn chụp một bức ảnh nude thật đẹp, ngoài những yếu tố như ý tưởng, phong cảnh... thì đòi hỏi người mẫu phải diễn thật 'phê'". "Phê" ở đây là người mẫu phải diễn nhập tâm để cơ thể trông thật hấp dẫn, thật thoải mái thì ảnh mới thực, mới sống động.

Tuy nhiên, có người lợi dụng việc chụp ảnh nude để làm những chuyện đồi bại. Gần một năm làm mẫu nude, Hoa (19 tuổi, quê Bến Tre) là một trong những nạn nhân của các công tử lắm tiền, nhiều của. Hoa quen Liêm khi làm nhân viên tiếp thị sản phẩm. Cô gái miền Tây dáng cao ráo đã "hút hồn" gã công tử đất Sài thành.

Trong thời gian quen nhau, Liêm luôn tìm cách dụ dỗ Hoa chụp ảnh nude nghệ thuật và "vẽ" ra cho cô những viễn cảnh tốt đẹp của tương lai, Liêm nói: "Nếu muốn đi theo người mẫu chuyên nghiệp phải tập làm mẫu ảnh nude trước". Chẳng bao lâu, cô xiêu lòng chụp nude ngoài trời tại một vùng biển hoang vắng.

6 tay máy chụp Hoa và dụ cô tạo hình sexy, gợi tình. Thỉnh thoảng, một vài tay máy còn vờ chỉnh dáng cho người mẫu để cố tình động chạm vào người cô. Trong lúc chụp hình, những gã trai này chỉ chừa lại một cái quần ngắn đủ che bộ phận nhạy cảm với lý do cho mát mẻ, thoải mái trong lúc chụp.

Hai tháng sau, clip hậu trường buổi chụp bị tung lên mạng với những hình ảnh thô tục. Trong clip vang lên vài tiếng cười khả ố của những gã đàn ông. Quá bàng hoàng, Hoa điện thoại cho người yêu, Liêm đáp gọn lỏn: "Mọi người chơi vui thôi, có gì đâu mà em hét toáng lên thế, anh đang bận", rồi cúp máy. Sau đó hai người chia tay.

Huyền theo học chuyên ngành ngôn ngữ nhưng có sở thích nhiếp ảnh. Cô cho biết, qua liên lạc email có quen người đàn ông tên Tuấn (35 tuổi, TP HCM) và được đề nghị chụp chân dung. Anh ta nói với Huyền, biết được email của cô trên một diễn đàn và muốn mời cô làm mẫu. Hằng đồng ý.

Sau khi hẹn, Huyền đến gặp anh ta ở công viên quận 7 và chụp được 30 tấm hình. Tuấn sau đó thường xuyên liên lạc và rủ cô làm mẫu chụp ảnh. Tuấn bảo: "Lần sau em đi một mình thôi để diễn thoải mái hơn. Mà anh thấy dáng em hợp với những tấm ảnh sexy, em nên làm một bộ ảnh nude nghệ thuật để lưu giữ lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân. Anh có thể giúp em điều này". Khi biết gã chuyên dụ những cô gái chụp nude để làm chuyện đồi bại, cô đã chặn email, điện thoại của Tuấn.

Không chỉ người mẫu thiệt thòi, nhiếp ảnh cũng trở thành nạn nhân của trò ảnh nude. Vào một ngày đẹp trời, một nhóm gồm người mẫu và nhiếp ảnh gia cùng đi dã ngoại ở miền Tây hai ngày một đêm. Tối đó, cả nhóm cắm trại để ngủ và ăn nhậu. Khi đã ngà ngà men say, nhiếp ảnh gia tên Minh và người mẫu Nga dìu nhau vào lều cô ngủ đến sáng.

Thời gian sau, Nga luôn tìm đủ cách như mua quần áo, giầy dép, ba mẹ ở quê bệnh... để "moi" tiền Minh. Lúc phát hiện ra Nga là dân "đào mỏ", Minh hoảng hồn tìm cách thoái lui. Thế nhưng, khi Nga điện thoại mà Minh không bắt máy hoặc tìm cách từ chối, cô ta dọa sẽ làm ùm chuyện lên để tất cả cùng biết. Muốn yên thân, Minh đành "ngậm bồ hòn làm ngọt" chu cấp cho Nga mỗi khi cô ta cần.

Hơn chục năm trước, ở quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), ông trùm Lý Sơn giả danh thợ chụp ảnh khỏa thân để làm chuyện đồi bại. Lý Sơn được ví như một ông già "mốt" và "sành điệu". Sau tấm hình cuối cùng được bấm máy, hầu hết các cô gái trẻ đều sà vào lòng ông ta mê muội. Trong đó, có rất nhiều cô còn chưa đến tuổi thành niên đã phải trở thành đàn bà.

Sau mỗi bức ảnh, Lý Sơn còn ghi những dòng cảm xúc thô thiển, bài thơ thô tục đến rùng mình và chia sẻ với người khác. Mức án tù chung thân với những hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, cưỡng dâm người chưa thành niên, môi giới mại dâm... được tuyên với người đàn ông trung niên này.

Theo ZING

***********************

Người không thể ngửi mùi hoa hồng có thể chết trong 5 năm

Mất khả năng ngửi là dấu hiệu cho thấy cuộc đời của con người sẽ kết thúc trong vòng 5 năm nữa, các nhà nghiên cứu tuyên bố.

Ảnh minh họa: blogspot.com
Ảnh minh họa: blogspot.com

Để tìm hiểu mối liên hệ giữa khả năng ngửi mùi và nguy cơ tử vong, các nhà khoa học của Đại học Chicago tại Mỹ thực hiện một thử nghiệm quy mô lớn với hơn 3.000 người (gồm cả nam giới và nữ giới) trong độ tuổi từ 57 tới 85. Họ yêu cầu đối tượng nghiên cứu ngửi mùi bạc hà, cá, cam, hoa hồng và da thuộc trong 3 phút, PLOS ONE đưa tin.

Phần lớn đối tượng nghiên cứu phát hiện chính xác 5 mùi - dấu hiệu cho thấy khứu giác của họ bình thường. Gần 20% số người chỉ có thể nhận ra 2 hoặc 3 mùi, nghĩa là khứu giác của họ suy giảm nhẹ. Khoảng 3,5% đối tượng nghiên cứu chỉ phân biệt được một mùi hoặc không thể nhận ra bất kỳ mùi nào, đồng nghĩa với việc họ mất khả năng ngửi.

5 năm sau, 430 người trong nhóm đối tượng nghiên cứu qua đời. Khi đối chiếu kết quả phân biệt mùi với danh sách người tạ thế, các chuyên gia nhận thấy số người mất khả năng ngửi cao gấp 6 lần so với số người có khứu giác bình thường. Thực tế đó cho thấy người mất khả năng ngửi có nguy cơ tử vong cao gấp 6 lần người có khứu giác bình thường trong vòng 5 năm.

Đương nhiên, tuổi tác, giới tính và điều kiện kinh tế cũng là những yếu tố tác động tới khả năng tử vong của người già. Khi loại trừ những yếu tố ấy, nhóm nghiên cứu vẫn khẳng định rằng người mất khả năng ngửi đối mặt với nguy cơ lìa đời trong vòng 5 năm cao gấp 3 lần so với người bình thường.

"Trong 5 giác quan của con người, khứu giác là thứ được coi trọng thấp nhất. Phần lớn chúng ta chỉ nhận ra tầm quan trọng của khứu giác khi nó biến mất", Jayant Pinto, một thành viên trong nhóm nghiên cứu, bình luận.

Nhóm nghiên cứu cho rằng con người mất khả năng ngửi khi chúng ta trở nên yếu, không còn thèm ăn, mắc ung thư hoặc bệnh tim. Nghiện rượu và thuốc lá cũng có thể dẫn tới tình trạng mất khứu giác.

Trên thực tế, mất khả năng ngửi là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ chết sớm chính xác hơn nhiều so với ung thư hoặc suy tim.

"Nó không phải là nguyên nhân trực tiếp khến con người tử vong, song là lời cảnh báo sớm về việc cơ thể đang trải qua trạng thái rất tồi tệ", Pinton nói.

Kim Ngân



*********************

Nghệ thuật cắt tóc đỉnh cao

Cắt tóc đỉnh cao, dây buộc tóc bằng rắn, hay năng suất uống nước hiệu quả nhờ cách mới... 
8-5102-1413001941.jpg

Tổ lái xếp chồng.

1-8811-1413001941.jpg

Buộc tóc bằng rắn thế này thì ai dám sờ.

2-4666-1413001942.jpg

Một phong cách mới, một phong cách xì tin.

3-7208-1413001942.jpg

Hẳn là cô ấy sẽ có kiểu tóc đẹp.

4-3938-1413001942.jpg

Thiếu nữ ngày nay.

5-3386-1413001942.jpg

Ngồi đây thoải mái hơn.

6-5585-1413001942.jpg

3 nàng tiên cá đọ sắc.

7-7474-1413001943.jpg

Uống như thế này có khi năng suất hơn chăng?

15_1413001913.jpg

Công nghệ photoshop thật hoàn hảo.

9_1413001913.jpg

Có ai đã từng chở gấu kiểu này chưa?

10_1413001913.jpg

Anh ấy đã được trở về với tuổi thơ.

11_1413001913.jpg

Xắn dưa hấu.

12_1413001913.jpg

Lo gì đường ngập.

13_1413001913.jpg

Siêu nhân dạo phố.

14_1413001913.jpg

Đò sang sông này xịn ghê

Ốc Sên



*******************

Thẩm phán vừa buôn điện thoại vừa xử: Vì con trai đang nằm viện


"Gần cuối phần tranh luận, tôi có cuộc điện thoại của con trai tôi, khi đó cháu đang nằm điều trị tại Bệnh viện 198 của Bộ Công an và trong tích tắc bộc phát, xuất phát từ tình cảm mẹ con nên tôi đã mở máy điện thoại nghe".

Cuộc điện thoại xuất phát từ tình mẹ con

Liên quan đến bức ảnh “Chủ toạ vừa buôn điện thoại vừa xử” đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, phóng viên đã có cuộc trao đổi với bà Đặng Thị Bích Loan, thẩm phán Toà án nhân dân huyện Phúc Thọ (Hà Nội) – Chủ toạ phiên toà xử sơ thẩm nguyên nhà báo Phạm Đình Huy.

- Một số bức ảnh chụp tại phiên toà xử nguyên nhà báo Phạm Đình Huy cưỡng đoạt tài sản cho thấy hình ảnh bà -thẩm phán phiên toà cúi xuống nghe điện thoại trong lúc luật sư đang đang trình bày. Bà giải thích thế nào về điều này?

- Tôi được Chánh án giao giải quyết vụ án đối với bị cáo Phạm Đình Huy, bị truy tố tội cưỡng đoạt tài sản. Theo đó, ngày 30/9/2014, Toà án nhân dân huyện Phúc Thọ mở phiên toà xét xử bị cám Phạm Đình Huy. Bản thân tôi là người trực tiếp làm thẩm phán, chủ toạ phiên toà này. Trong suốt quá trình xét xử, diễn biến tại phiên toà kể từ khi bắt đầu phiên toà, tôi đã điều hành theo đúng trình tự quy định pháp luật.

Thẩm phán vừa buôn điện thoại vừa xử: Vì con trai đang nằm viện - Ảnh 1

Thẩm phán Đặng Thị Bích Loan - Chủ tọa phiên tòa xét xử nguyên nhà báo Phạm Đình Huy, khi nhìn bức ảnh mình đang nói chuyện điện thoại trong khi xét xử cũng “tự thấy hình ảnh của mình là phản cảm”.

Tuy nhiên, đến gần cuối phần tranh luận (buổi chiều-PV), tôi có cuộc điện thoại của con trai tôi, khi đó cháu đang nằm điều trị tại Bệnh viện 198 của Bộ Công an và trong tích tắc bộc phát, xuất phát từ tình cảm mẹ con nên tôi đã mở máy điện thoại nghe. Lúc đó, tôi đã cúi xuống nghe, hỏi cháu có việc gì không, cháu nói không có vấn đề gì thì tôi nói rất nhỏ, mẹ đang xử và tắt máy ngay.

Khi báo đăng bức ảnh này lên, bản thân tôi cũng thấy rất phản cảm về hình ảnh của tôi tại phiên toà. Tôi dằn vặt và tự thấy là mình đã vi phạm quy định của ngành cũng như quy định của cơ quan là khi xét xử thì không được nghe điện thoại. Hành động đó chỉ bộc phát sau một phút thiếu suy nghĩ tưởng rằng nhỏ nhưng rất lớn.

Sau sự việc này cũng khiến tôi nhận ra rằng, việc tôi nghe tại phiên toà hôm đó cũng không giải quyết được vấn đề gì, ngay cả khi, tình trạng xấu nhất xảy ra với con trai thì tôi cũng không thể dừng phiên toà về lo cho con được. Bản thân là một thẩm phán tại phiên toà, tôi sẽ phải rút kinh nghiệm một cách sâu sắc rằng: không bao giờ được nghe điện thoai, bất kể tình huống gì đi chăng nữa.

Khi báo phản ánh vấn đề này, cơ quan có họp, tôi cũng tự viết báo cáo giải trình về vấn đề tôi nghe điện thoại tại phiên toà. Thế nhưng, không như báo phản ánh là tôi nhiều lần nghe điện thoại mà chỉ nghe một lần mặc dù hôm đó có rất nhiều cuộc gọi đến nhưng tôi đều tắt đi, không nghe. Trong bản tường trình, tôi có kèm giấy ra viện của con tôi sau cái ngày xét xử phiên toà bị cáo Huy.

Việc nghe điện thoại tại phiên toà, tôi nhận thấy là không nên và bản thân tôi cũng không chấp nhận được. Sơ suất này đã làm tôi mất hết cả 1 năm phấn đấu công tác.

- Bà nói chỉ nghe điện thoại một lần là của con trai đang nằm viện nhưng theo nội dung một số bài báo và người nhà bị cáo Phạm Đình Huy phản ánh thì bà nghe điện thoại rất nhiều lần, nhất là ở phần tranh tụng của phiên toà. Vậy bà có chắc chắn những điều bà nói ở trên là chính xác và đúng là chỉ nghe điện thoại 1 lần trong phiên toà xét xử nguyên nhà báo Phạm Đình Huy?

- Trong các phiên toà trước không bao giờ tôi nghe điện thoại mặc dù có nhiều cuộc gọi đến. Ở phiên toà xét xử bị cáo Phạm Đình Huy cũng có nhiều cuộc gọi đến nhưng tôi đều tắt bỏ, duy cuộc gọi cua con trai là tôi nghe.

Thực tế, trong bài báo đăng tải 3-4 bức ảnh nhưng chỉ có hình ảnh chụp duy nhất chứ không có bức ảnh nào khác.

Không nhục hình, không bức cung

- Cũng theo phản ánh của một số bài báo ghi nhận phiên toà và người nhà bị cáo cho rằng, cùng với việc nghe điện thoại nhiều lần, bà đã phớt lờ, bác bỏ mọi ý kiển phản biện của luật sư và đương sự.

- Tất cả những ý kiến đối đáp tranh luận giữa viện kiểm sát và các vị luật sư, tôi đều lắng nghe và ghi chép đầy đủ. Tất cả các tài liệu đó tôi còn lưu giữ ở đây. Ghi được 3 tờ giấy ý kiến của viện kiểm sát với các luật sư xem xét ở đây có những tình tiết nào mới phát sinh tại phiên toà hay không.

Thẩm phán vừa buôn điện thoại vừa xử: Vì con trai đang nằm viện - Ảnh 2

Bức ảnh thẩm phán Đặng Thị Bích Loan nghe điện thoại trong phiên tòa gây xôn xao.

Sau khi nghe đối đáp giữa các luật sư với viện kiểm sát tôi thấy, quá trình giải quyết ở tại cơ quan điều tra đã tiến hành và làm đầy đủ theo đúng trình tự của pháp luật. Căn cứ vào các tài liệu có trong hồ sơ, HĐXX giải quyết theo đúng chứ không hề phiến diện như báo đã phản ánh.

- Tại phiên toà, bị cáo Huy đã kêu oan nhưng đã không được HĐXX yêu cầu điều tra lại mà vẫn tuyên án. Bà có thể giải thích thêm điều này?

- Tất cả lời luật sư hoặc bị cáo không thừa nhận tại toà chỉ là nại ra lý do thôi. Bị cáo Phạm Đình Huy là 1 người có trình độ hiểu biết pháp luật đã được học xong lớp cử nhân luật và đang được đào tạo học lớp luật sư vì vậy bị cáo Huy đầy đủ các trình độ hiểu biết về pháp luật để mình tự khai hoặc trả lời các câu hỏi của cơ quan điều tra.

Không những thế tại biên bản ghi lời khai của bị cáo, sau khi xem lại, bị cáo đều ký vào tờ cuối cùng của dòng đấy và không để một dòng giấy trắng nào. Chính vì thế, những gì bị cáo nại ra chỉ là do bị cáo nại ra thôi chứ nếu bị cáo không có hành vi như vậy, là người hiểu pháp luật, không bao giờ bị cáo viết bản kiểm điểm tự nhận như vậy và bị cáo khai tại cơ quan điều tra.

Hội đồng xét xử cũng như bản thân tôi là thẩm phán của phiên toà đánh giá lời khai của bị cáo tại cơ quan điều tra là không bị nhục hình, không bị bức cung.

- Theo những gì bà đã nói ở trên thì bà khẳng định là mình là đã thực hiện đúng quy trình luật tố tụng, hoàn toàn không sai sót, vi phạm luật tố tụng?

- Trong phạm vi xét xử của toà án sơ thẩm, chúng tôi đã thực hiện theo đúng trình tự quy định của pháp luật. Về hình phạt cũng như tội danh căn cứ vào các tài liệu có trong hồ sơ chúng tôi đã xử bị cáo Huy với mức án 18 tháng tù.

Bị cáo cũng như những người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan có quyền kháng cáo nhưng cho đến thời điểm này, chúng tôi mới nhận được đơn kháng cáo của anh Đào Đình Long là người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan. Nội dung kháng cáo của anh Long là kháng cáo toàn bộ bản án. Đơn kháng cáo này của anh Long là chưa đúng bởi vì người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan chỉ có quyền kháng cáo về những vấn đề trực tiếp liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của họ. Về kháng cáo toàn bộ bản án, tức liên quan đến tội danh, án phạt của bị cáo Huy thì anh Long không có quyên kháng cáo. Kháng cáo ấy là dành cho bị cáo Phạm Đình Huy. Điều này tại phiên toà, anh Long đã được nghe giải thích. Trong bản án tôi cũng đã thể hiện rõ.

Tại phiên toà bị cáo Huy không thừa nhận hành vi của bị cáo và nói rằng việc thừa nhận trong các bản khai trước là vì anh Long bị đánh đập. Thế nhưng, không có tài liều nào chứng minh anh Long bị đánh đập. Hơn nữa, là người hiểu biết pháp luật nếu thật sự không phạm tội thì không bao giờ bị cáo Huy lại nhận như vậy. Đấy là lý do tôi cho rằng tất cả những gì bị cáo phủ nhận tại phiên toà chỉ là do bị cáo nại ra. Khi xét xử, không những chỉ căn cứ vào lời khai bị cáo, mà HĐXX còn căn cứ vào các tài liệu chứng cứ điều tra và cơ quan điều tra đã cung cấp.

- Xin cám ơn bà!

H.Minh



*********************

10 chợ hoa nổi tiếng nhất thế giới

Sắc màu rực rỡ và hương thơm của các loại hoa sẽ đem lại cho các du khách một trải nghiệm khó quên, như tìm thấy một bí mật tuyệt vời giữa những thành phố du lịch nổi tiếng.

Chợ hoa Cuenca, Ecuador: Là một trong những thành phố có lịch sử lâu đời nhất thế giới, Cuenca có hơn 50 nhà thờ được xây dựng từ thời Tây Ban Nha chiếm đóng. Nhưng điểm hút khách nhất thành phố lại là chợ hoa được mở hàng ngày dưới chân thánh đường Inmaculada Concepción. Hàng chục gian hàng bày bán các loại phong lan sặc sỡ, hoa ly và những bông hồng khổng lồ.
Chợ hoa Cuenca, Ecuador: Là một trong những thành phố có lịch sử lâu đời nhất thế giới, Cuenca có hơn 50 nhà thờ được xây dựng từ thời Tây Ban Nha chiếm đóng. Nhưng điểm hút khách nhất lại là chợ hoa được mở hàng ngày dưới chân thánh đường Inmaculada Concepción. Hàng chục gian hàng bày bán các loại phong lan sặc sỡ, hoa ly và những bông hồng khổng lồ.
Marché Aux Fleurs, Pháp: Khu chợ hơn 200 năm tuổi này tràn ngập lan Nam Phi, hoa nhài và hoa huệ khắp đại sảnh của Belle Époque, trừ ngày Chủ Nhật, khi chợ hoa nhường chỗ cho chợ chim.
Marché Aux Fleurs, Pháp: Khu chợ hơn 200 năm tuổi này tràn ngập lan Nam Phi, hoa nhài và hoa huệ khắp đại sảnh của Belle Époque, trừ ngày Chủ nhật, khi chợ hoa nhường chỗ cho chợ chim.
Campo Dei Fiore, Ý: Hình thành từ thế kỉ 15, khu chợ hoa nhỏ nhắn này có một vị trí đặc biệt trong trái tim người dân thành Rome. Sáng sớm, những người nông dân chở hoa vào thành phố. Các hàng hoa đóng cửa rất muộn, khoảng 1h sáng, lúc đó bạn sẽ dễ dàng được khuyến mại thêm một vài bông.
Campo Dei Fiore, Ý: Hình thành từ thế kỉ 15, khu chợ hoa nhỏ nhắn này có một vị trí đặc biệt trong trái tim người dân thành Rome. Sáng sớm, những người nông dân chở hoa vào thành phố. Các hàng hoa đóng cửa rất muộn, khoảng 1h sáng, lúc đó bạn sẽ dễ dàng được khuyến mại thêm một vài bông.
Bloemenmarkt, Hà Lan: Nằm trên kênh đào Singel xinh đẹp, chợ nổi Bloemenmarkt của Amsterdam rực rỡ sắc màu, chủ yếu là hoa Tulip. Các xà lan chở đầy những loại hoa lộng lẫy, nổi tiếng nhất là Nữ Hoàng Đêm, một loại Tulip đen.
Bloemenmarkt, Hà Lan: Nằm trên kênh đào Singel xinh đẹp, chợ nổi Bloemenmarkt của Amsterdam rực rỡ sắc màu, chủ yếu là hoa Tulip. Các xà lan chở đầy những loại hoa lộng lẫy, nổi tiếng nhất là Nữ Hoàng Đêm, một loại Tulip đen.
Chợ hoa trên phố Adderley, Nam Phi: Chợ hoa lớn nhất Nam Phi này nổi tiếng với những người phụ nữ bán hàng đáo để. Hãy thưởng thức những loài cẩm chướng, hoa ly và Thảo Đường San Hô, một loại hoa đặc trưng của Nam Phi.
Chợ hoa trên phố Adderley, Nam Phi: Chợ hoa lớn nhất Nam Phi này nổi tiếng với những người phụ nữ bán hàng luôn tươi cười. Hãy thưởng thức những loài cẩm chướng, hoa ly và Thảo đường San hô, một loại hoa đặc trưng của Nam Phi.
Phool Mandi, Ấn Độ: Các loài hoa từ khắp nơi trên thế giới được đưa về một trong những chợ hoa độc đáo và lớn nhất châu Á này. Đây là chợ bán buôn, những bó hoa huệ, cúc và ly đều to hơn bình thường. Cúc vạn thọ màu cam sáng, loại hoa hay được sử dụng để kết vòng, được bán theo những túi to. Chợ hoa này bắt đầu từ sáng sớm và kết thúc lúc 9h sáng.
Phool Mandi, Ấn Độ: Các loài hoa từ khắp nơi trên thế giới được đưa về một trong những chợ hoa độc đáo và lớn nhất châu Á này. Đây là chợ bán buôn, những bó hoa huệ, cúc và ly đều to hơn bình thường. Cúc vạn thọ màu cam sáng, loại hoa hay được sử dụng để kết vòng, được bán theo những túi to. Chợ hoa này bắt đầu từ sáng sớm và kết thúc lúc 9h sáng.
Pak Khlong Talat, Thái Lan: Chợ hoa Pak Khlong là một trong những địa điểm hấp dẫn và thú vị nhất Bangkok. Tuy chợ hoa mở suốt cả ngày, nhưng tốt nhất là bạn nên tới đây vào buổi tối, khi không khí mát mẻ hơn và những con tàu trên sông Chao Phraya chở sen trắng và hồng tới.
Pak Khlong Talat, Thái Lan: Chợ hoa Pak Khlong là một trong những địa điểm hấp dẫn và thú vị nhất Bangkok. Tuy chợ hoa mở suốt cả ngày, nhưng tốt nhất là bạn nên tới đây vào buổi tối, khi không khí mát mẻ hơn và những con tàu trên sông Chao Phraya chở sen trắng và hồng tới.
Caojiadu, Trung Quốc: Bạn sẽ thấy một cổng vòm đầy dây leo dẫn vào chợ Caojiadu, chợ hoa lớn nhất Thượng Hải. Khắp 3 tầng chợ tràn ngập đủ loại cây và hoa giá rẻ. Ngoài ra ở đây còn bán chim, cá, rùa cảnh và hòn non bộ.
Caojiadu, Trung Quốc: Bạn sẽ thấy một cổng vòm đầy dây leo dẫn vào chợ Caojiadu, chợ hoa lớn nhất Thượng Hải. Khắp 3 tầng chợ tràn ngập đủ loại cây và hoa giá rẻ. Ngoài ra ở đây còn bán chim, cá, rùa cảnh và hòn non bộ.
Chợ hoa Dangwa, Philippines: Nếu bạn đang yêu, hãy đến mua một bó hoa ở chợ Dangwa lúc nửa đêm. Vào ngày lễ Tình Yêu, người dân Manila đã làm như thế. Các hàng hoa ở đây mở cửa suốt ngày đêm.
Chợ hoa Dangwa, Philippines: Nếu bạn đang yêu, hãy đến mua một bó hoa ở chợ Dangwa lúc nửa đêm. Vào ngày lễ Tình Yêu, người dân Manila đã làm như thế. Các hàng hoa ở đây mở cửa suốt ngày đêm.
Chợ hoa Flemington, Úc: Một trong những bí mật tuyệt vời nhất của Sydney là chợ hoa tuyệt đẹp diễn ra từ 5h sáng đến khoảng 9h, khi những người mua hoa ra về với chiến lợi phẩm là những bó hoa rực rỡ đủ sắc màu.Phóng to
Chợ hoa Flemington, Úc: Một trong những bí mật tuyệt vời nhất của Sydney là chợ hoa tuyệt đẹp diễn ra từ 5h sáng đến khoảng 9h, khi những người mua hoa ra về với chiến lợi phẩm là những bó hoa rực rỡ đủ sắc màu.
Minh Hằng

***********************
Siêu mỏng
 
Hà Nội thành phố hòa bình
Văn minh, thân thiện... mà nhìn phát kinh!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
SONG PHUONG chuyển

*****************

Cười đau ruột ảnh chế poster phim hài hước

Các tấm poster được gắn vào các bộ phận vừa như in, kèm với các động tác thể hiện khiến bạn phì cười khi xem.
1-9215-1413001319.jpg
2-8266-1413001320.jpg
3-1879-1413001320.jpg
4-2890-1413001320.jpg
5-4578-1413001320.jpg
6-1814-1413001320.jpg
7-4152-1413001321.jpg
8-5943-1413001321.jpg
9-2555-1413001321.jpg
10-7339-1413001321.jpg
11-2488-1413001321.jpg
12-6956-1413001321.jpg

Ốc Sên



******************

Nữ sinh diễn lại phút sát hại cán bộ huyện trong nhà nghỉ

Một thanh niên vóc dáng giống với nạn nhân 26 tuổi được cảnh sát trưng dụng để đóng thế. Anh này tỏ ra mệt mỏi sau khi "diễn" cảnh giằng co và bị hung thủ sát hại.

Trưa 4/10, anh Lê Hải Đăng (26 tuổi, ở huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) và Phùng Thị Thanh (18 tuổi), học sinh lớp 12 cùng đến nhà nghỉ trong khu đô thị Phúc Sơn để
Trưa 4/10, anh Lê Hải Đăng (26 tuổi, ở huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) và Phùng Thị Thanh (18 tuổi), học sinh lớp 12 cùng đến nhà nghỉ trong khu đô thị Phúc Sơn để "thân mật". Chiều cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ kiểm tra phòng phát hiện Đăng đã chết, nữ sinh cùng đi biến mất.

Qua điều tra
Qua điều tra, cảnh sát xác định nghi can chính là Thanh. 



Sáng 11/10
Sáng 11/10, Công an tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với các ngành chức năng tỉnh đã khám nghiệm hiện trường vụ trọng án. Một thanh niên có vóc dáng giống với nạn nhân được cảnh sát huy động để đóng thế.
Lúc ngồi nói chuyện trong phòng, Thanh nhắc lại việc nhiều lần Đăng hứa cho nữ sinh này quà, tiền để đổi “quan hệ” nhưng đã không thực hiện. Câu chuyện khiến hai người nảy sinh cãi vã.
Thanh khai, sau khi quan hê tình dục, nữ sinh này có nhắc lại việc nhiều lần Đăng hứa cho quà, tiền nhưng không thực hiện. Câu chuyện khiến hai người nảy sinh cãi vã. "Nghe cháu nói thế, Đăng bảo phải cho anh ta vài chục lần nữa mới nhận được quà", Thanh nói.
nữ sinh lớp 12 bất ngờ rút dao nhọn trong túi xách đâm Đăng nhưng bị anh này giữ chặt tay, tát liên tiếp vào mặt.
Nữ sinh lớp 12 bất ngờ rút dao nhọn trong túi xách đâm Đăng nhưng bị anh này giữ chặt tay, tát liên tiếp vào mặt.
Dù bị trọng thương nhưng nạn nhân tiếp tục vật lộn với nữ hung thủ.
Trong lúc vật lộn, Thanh đâm 2 nhát dao vào ngực vị cán bộ huyện Vĩnh Tường khiến anh mất nhiều máu. Dù bị trọng thương nhưng nạn nhân tiếp tục vật lộn với nữ hung thủ.
Đăng ôm ngực chạy ra ngoài định mở cửa phòng đã bị Thanh lao ra ngăn cản. Nạn nhân 26 tuổi kiệt sức ngã ngửa ra giường, lịm dần đi cho đến khi được nhân viên nhà nghỉ phát hiện chết trong phòng.
Mất máu, xuống sức, Đăng ôm ngực chạy ra ngoài định mở cửa phòng nhưng bị Thanh lao ra ngăn cản. 
Không thể tháo chạy, anh này ngã ra giương rồi lịm đi cho đến khi nhân viên nhà nghỉ phát hiện đã chết.
Không thoát được ra ngoài, thanh niên 26 tuổi ngã ra giường rồi lịm đi cho đến khi nhân viên nhà nghỉ phát hiện.
Hung thủ nhặt dao mang vào nhà tắm rửa sạch vết máu và cất trong túi xách.lục túi quần nạn nhân để tìm ví và điện thoại. Cô ta lấy khoảng 4 triệu đồng trong ví anh Đăng rồi ném toàn bộ giấy tờ tùy thân, sim điện thoại của nạn nhân vào bồn cầu hòng phi tang.
Hung thủ nhặt dao mang vào nhà tắm rửa sạch vết máu và cất trong túi xách. Thanh lục túi quần nạn nhân để tìm ví và điện thoại.
Ảnh: Công an Nhân dân.
Cô ta lấy khoảng 4 triệu đồng trong ví của Đăng rồi ném toàn bộ giấy tờ tùy thân, sim điện thoại của anh này vào bồn cầu hòng phi tang. Ảnh: Công an Nhân dân.
Nữ sinh tiếp tục vào nhà tắm múc khoảng 20 cốc nước nhỏ tưới xuống nền gạch phòng nhà nghỉ, hắt vào người nạn nhân rồi dùng khăn xóa một số dấu vết tại hiện trường. Trước khi bỏ đi, Thanh cẩn thận dùng khăn lau chùi tay nắm cửa, lấy áo chống nắng lót lên phần tay cầm trước khi mở khóa lặng lẽ tháo chạy mà không ai hay biết.
Nữ sinh tiếp tục vào nhà tắm múc khoảng 20 cốc nước nhỏ tưới xuống nền gạch phòng nhà nghỉ, hắt vào người nạn nhân rồi dùng khăn xóa một số dấu vết tại hiện trường. Thanh cẩn thận dùng khăn lau chùi tay nắm cửa, lấy áo chống nắng lót lên phần tay cầm trước khi mở khóa rồi lặng lẽ bỏ trốn.
( ZING )

************************

Thiên đường hoa Hà Lan nhìn từ trên cao

Công viên hoa Keukenhof ở Hà Lan nhìn từ trên cao như những tấm thảm sặc sỡ.

Nhập mô tả cho ảnh
Công viên Keukenhof nằm tại thị trấn Lissa ở phía nam của Amsterdam, Hà Lan. Người ta gọi Keukenhof là khu vườn châu Âu. Công viên là vườn hoa lớn nhất thế giới (32 ha) với hơn 100 giống hoa tulip khác nhau.
Nhập mô tả cho ảnh
Du khách ghi lại hình ảnh những bông hoa khoe sắc tại công viên Keukenhof ngày 9/4. Ban quản lý công viên thuê khoảng 30 người làm vườn để chăm sóc hoa mỗi ngày.
Nhập mô tả cho ảnh
Những cung đường hoa thẳng tắp nhìn từ trên cao. Keukenhof mở cửa đón du khách khắp nơi trên thế giới từ tuần cuối của tháng 3 đến giữa tháng 5 hàng năm.
Nhập mô tả cho ảnh
Theo các chuyên gia, thời điểm ngắm hoa tulip đẹp nhất là vào tháng 4.
Nhập mô tả cho ảnh
Keukenhof mở cửa đón du khách từ 8h đến 19h30 mỗi ngày.
Nhập mô tả cho ảnh
Du khách có thể bắt xe bus hoặc tàu hỏa đến thăm khu vườn châu Âu vì giao thông thuận tiện.
Nhập mô tả cho ảnh
Những thảm hoa đa sắc nhìn từ trên cao.
Nhập mô tả cho ảnh
Vườn hoa Keukenhof được thành lập xuất phát từ ý tưởng của thị trưởng Lisse năm 1949. Đến nay, Keukenhof là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Hà Lan khi hội chợ hoa mở.

Đỗ Quyên



******************

Xem ảnh sex US  1

Xem ảnh sex US  2

Xem ảnh sex US  3

Xem ảnh sex US  4

Xem ảnh sex US  5

Xem ảnh sex US  6

Xem ảnh sex US  7

Xem ảnh sex US  8

Xem ảnh sex US  9

Xem ảnh sex US  10

Xem ảnh sex US  11

Xem ảnh sex US  12

Xem ảnh sex US  13

Bài viết hay bạn nên đọc



********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 16 - 10 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Một thanh niên vóc dáng giống với nạn nhân 26 tuổi được cảnh sát trưng dụng để đóng thế. Anh này tỏ ra mệt mỏi sau khi "diễn" cảnh giằng co và bị hung thủ sát hại
*********************

Mẫu nude kể chuyện kiếm tiền

Tiết lộ của cô gái chuyên nghề nude để làm mẫu body painting về thị trường gái gọi cao cấp khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Ma lực của kim tiền và những lời ngon ngọt dụ dỗ, những cô gái làm mẫu body painting thường rất dễ bị cuốn vào vòng xoáy tội lỗi. Không ít trong số đó, trở thành những thành viên trong các đường dây gái gọi phục vụ những thượng đế ham của lạ, lắm tiền thích thưởng thức chân dài.

Bóng tối sau những màn cởi đồ khám cơ thể màu vẽ

Không như người mẫu diễn thời trang, nghề người mẫu body painting phải khỏa thân một phần hay hoàn toàn để họa sĩ thể hiện ý tưởng lên cơ thể. Vì sự nhạy cảm như vậy nên những cô gái làm nghề này cũng thuộc hàng chai lì mới dám dấn thân vào.

Cách đây 3 - 4 năm khi nghệ thuật body painting mới du nhập vào Việt Nam, hiếm có người mẫu nào chịu cởi đồ 100% đứng cho họa sĩ vẽ lên người, đặc biệt đứng uốn éo tạo dáng trước đám đông hay trong các cuộc triển lãm thì càng là điều không tưởng. Tuy nhiên, mấy năm gần đây xã hội có phần cởi mở hơn, việc tìm mẫu body painting không còn quá khó. Thậm chí nó còn trở thành mốt, trào lưu khi nhiều công ty, doanh nghiệp chuộng quảng bá theo hình thức này.

Tuy nhiên sau cái gọi hy sinh vì nghệ thuật là những cạm bẫy vô hình đưa những cô gái làm nghề này vào đường dây gái gọi cao cấp mà không thể nào thoát ra được hoặc bản thân họ cũng… không muốn thoát. Đơn giản vì làm nghề mẫu body painting này thu nhập không thấp và đằng sau đó nếu muốn kiếm thêm, mẫu có thể tham gia vào những buổi truy hoan để kiếm tiền.

Mẫu nude kể chuyện kiếm tiền
Ảnh minh họa.

Mẫu body painting cũng có nhiều dạng: dạng chuyên làm mẫu cho các họa sĩ vẽ, vốn không nhiều và thù lao trả cũng bèo nhất. Loại thứ hai là trình diễn trong các show thời trang, và được chuộng hơn cả là mẫu body painting cung cấp cho các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, sản phẩm. Đây chính là cơ hội để tiếp thị về mặt hình ảnh thân thể nên mẫu body painting có ngoại hình đẹp thường được những kẻ lắm tiền để mắt tới, sau đó tiếp tục kết nối với cò hoặc trực tiếp gã gẫm đi khách bằng nhiều cách.

Từng làm ở lĩnh vực văn hóa giải trí, tôi làm quen được với H., một tay chuyên săn người mẫu body painting ở Hà Nội. Gã tiết lộ, để kiếm được các mẫu đạt chuẩn, phải có vòng đo đạc hết sức khắt khe. Các ứng viên sẽ phải trút bỏ quần áo, thường là chỉ mặc độc nhất chiếc quần lót để các nhân viên của trung tâm đào tạo người mẫu có thể đo đạc chính xác cũng như quan sát dáng đi, thần thái nhằm phát hiện ra các dị tật.

Theo gã, sở dĩ phải kiểm tra gắt gao như thế là bởi các mẫu body painting thường phải nude gần như toàn bộ nên các nhược điểm cơ thể dễ bị phơi bày. Yêu cầu mẫu body painting khắt khe là vậy nhưng gã cho biết, không bao giờ thiếu mẫu, thậm chí nhiều hồ sơ còn xếp chồng chéo mà chưa đến lượt.

Để chứng minh cho những điều mình nói, gã dẫn tôi đến một sàn catwalk của một trung tâm đào tạo người mẫu ở Hà thành. Có khoảng 20 mẫu đang mải mê tập diễn và tạo dáng dưới sự chỉ đạo của một người đàn ông chừng 30 tuổi. Khi tiếng nhạc chát chúa vừa vang lên, người đàn ông ra hiệu cho các cô gái bắt đầu, thế là chân phải bước chéo chân trái, chân trái bước chéo chân phải, các mẫu mặt hếch lên, đi như rô bốt.

Chừng được 45 phút, các cô gái này ra về và ngay lập tức, một top khác đã có mặt để luyện tập. Gã cho biết đây chính là một trong nhiều địa chỉ ở Hà thành mà gã thường lê la để tuyển chọn mẫu body painting. “Ông thấy không, ở đây em nào cũng xinh tươi cả. Nhưng không phải ai tôi cũng chọn đâu. Vấn đề là phải bắt sóng được nhau thì mới làm việc được chứ”, gã quay sang tôi hấp háy mắt khiến tôi không hiểu.

Như nhìn rõ sự ngờ nghệch của tôi sau câu nói đầy ẩn ý của mình, gã cười sằng sặc giải thích: “Làm việc ở đây là các em ấy sẽ kết hợp với mình đi tiếp khách khi cần. Mình có cầu thì các em ấy sẽ có cung. Người lại đẹp, hàng chuẩn thì đương nhiên giá sẽ cao. Giá cao thì lại quả cho mình càng nhiều”.

Ma lực kim tiền

Nghe gã nói, tôi không khỏi giật mình nhưng xem ra chưa ăn thua khi tôi được gặp chính người trong cuộc. Qua gã giới thiệu, tôi làm quen được với T. – một mẫu body painting khá nổi tiếng trong các sự kiện, show diễn Hà Nội. Cô cao ráo, trắng trẻo, đôi mắt luôn lúng liếng và đưa đẩy khiến bất kỳ gã đàn ông nào nhìn cô cũng xao động.

24 tuổi nhưng T. tỏ ra là một cô gái từng trải. Sinh ra ở mảnh đất Nam Định, do điều kiện kinh tế khó khăn của gia đình nên cô nghỉ học khá sớm. Cô lên Thủ đô ôm mộng làm người mẫu nổi tiếng. Cô đang làm mẫu body painting và thực tế là một "hàng VIP" theo đúng nghĩa.

Theo như H. tiết lộ trước với tôi, để chiếm được cô không quá khó. Miễn chịu chi một chút và đáp ứng nhu cầu là cô nàng này sẵn sàng chiều từ A tới Z.

Làm theo đúng lời của gã tiết lộ, không quá khó để tiếp cận tới mức thân quen với T. Sau những buổi đi chơi khá tốn kém cùng T., cuối cùng tôi cũng đã bắt được tim đen của cô nàng. Cô cũng đủ khôn ngoan, lọc lõi nên cần phải check "hàng" mà mình gặp có tiền hay không mới quan hệ tiếp. Đương nhiên lúc này mọi thông tin mà tôi muốn từ cô cũng đã dễ dàng hơn.

Mặc dù T. vẫn tự khoác cho mình cái mác ngoan hiền nhưng chẳng cần phải nói tôi cũng đã đọc rõ. Theo lời của cô kể, trong giới của mình, chuyện kiếm thêm bằng cách đi khách bên ngoài là bình thường. Nhẹ thì cặp với các họa sĩ trực tiếp làm việc. Hai là có thể đi khách với giá thường từ vài trăm USD trở lên. Nổi hứng, cô gái này kể vanh vách tên họa sĩ A, đại gia B rồi số điện thoại của từng người với tôi.

Tiết lộ của T. khiến tôi không khỏi choáng váng, nhưng cô khẳng định chắc như đinh đóng cột: “Anh đến xem thì biết rồi đấy. Mấy em nó như vậy, mấy gã đàn ông thằng nào chẳng… thèm. Đặc biệt khi mấy người xem vẽ trên cơ thể trắng trẻo nõn nà nửa kín nửa hở thường là những kẻ có tiền. Họ chẳng khó để bao ăn sinh hoạt cho mấy em ấy. Tuy rằng cát sê mỗi show body painting trung bình khoảng 4 triệu đồng, nhưng thi thoảng có show diễn cho vui thôi. Vài cái đồng xu lẻ ấy làm sao đủ sống”.

Tiếp xúc với T. nhiều, tôi chẳng lạ gì cách tiêu tiền của những cô gái trong giới như cô. Đơn giản vì tiền đó là của đại gia. Cô nào may mắn kiếm được đại gia lắm tiền thì lên tiên, nếu không thì sẽ đi khách theo dạng gái gọi cao cấp thông qua cò mồi như H.

Thấy tôi có vẻ tò mò về mặt sau của nghề làm mẫu body painting, T. giải thích cặn kẽ: “ Bọn nó hoạt động kín lắm. Phải có password mấy vòng, rồi phải là người quen giới thiệu mới được. Số lạ mà gọi đến á, còn lâu mới nghe máy. Gần đây anh không thấy mấy vị bị công an bắt rồi sao? Mấy đường dây gái gọi cao cấp của hoa hậu bị tóm vì chính người trong nội bộ phím công an. Em chơi với chúng nó em lạ gì. Với lại bọn này nó toàn đi khách xịn chứ khách vớ vẩn lem nhem không đi đâu. Bọn nó vẫn đùa, không đi làm thêm như vậy cạp đất mà ăn à?”.

Tôi giả bộ không tin vì lương mẫu body painting cũng khá ổn và thi thoảng mới có show nên họ vẫn có thể đi làm bình thường. Tuy nhiên, lý do to đùng của những kẻ lười biếng mà cô cho là hợp lý đó là: “Trong giới đứa nào cũng có dáng đẹp, chân dài. Nếu đi làm chắc chắn sẽ không giữ được nhan sắc đâu. Lúc đó kiếm tiền khó lắm. Lại còn chuyện tiêu pha, mua sắm đồ nữa".

"Mấy đứa nó thường chọn cách tối ưu là cặp với một đại gia nào đó. Nhưng không phải đứa nào cũng kiếm được như vậy nên rất nhiều thường chọn phương án tàu nhanh là tiện nhất. Mỗi lần vài trăm USD. Vẫn có người yêu bình thường và đương nhiên khi chúng nó đi thường đi rất kín đáo vào những khách sạn lớn chứ không đi nhà nghỉ, dễ bị người quen tóm được”.

Tỏ ra là người rất am tường thế giới gái gọi của mẫu body painting, cô tiết lộ thêm: “Thực ra cũng có đứa ngoan hiền chỉ muốn kiếm tiền trong sạch. Nhưng ở đời ai học được chữ ngờ. Có đứa ban đầu run cầm cập khi yêu cầu cởi đồ ấy chứ. Trong giới em quen có một chị đầu tiên ngoan hiền lắm nhưng giờ thành sói rồi.  Ban đầu cũng cặp được mới một doanh nghiệp bất động sản, sau đó được giám đốc doanh nghiệp này nhắn tin rủ đi vui vẻ".

"Đương nhiên chị ta chẳng đồng ý ngay vì sợ thật. Nhưng sau đó, vì quá khó khăn về gia đình, bố ốm nặng cần phẫu thuật, mẹ tai nạn, em thì còn nhỏ. Là người gách vác chính của gia đình, chị ta đành phải nhắm mắt đưa chân. Nhưng cuộc tình chóng vánh ấy chẳng bao lâu. Hận đời, chị ta giờ cũng tham gia vào một đường dây đi khách cao cấp khi cần. Mỗi lần đi như vậy chị ta kiếm được vài trăm USD trở lên sau khi trả cả mối lái rồi”.

Cô khẳng định họa sĩ cũng có người tốt kẻ xấu. Trong giới chẳng ai lạ gì họa sĩ K. chuyên gia bỏ thuốc mê rồi quay video để khống chế các mẫu. Nhiều mẫu trẻ mới vào nghề luôn là miếng mồi ngon bị lão cho sập bẫy, nhiều trường hợp bị vướng vào nhưng sợ gia đình biết chuyện nên chỉ biết cắn răng chịu đựng mà không dám báo công an.

Những thông tin của cô thực sự làm tôi không khỏi choáng váng về mảng tối đằng sau nghề mẫu body painting. Có trường hợp cô còn khẳng định bị cài bẫy, sau đó cứ thế sa ngã. Thu nhập cao, nhàn hạ và kinh doanh vốn tự có, nhiều mẫu body painting đã không thể rút chân ra khỏi vũng bùn. Mặc dù loại hình nghệ thuật body painting này còn rất mới và không phải không có những nghệ sĩ chân chính, nhưng ranh giới giữa nghệ thuật và dung tục thực sự rất mong manh.

Theo Pháp luật & Cuộc sống



*****************

Bắt được cá hô nặng gần 130 kg ở Sài Gòn

Con cá được ngư dân Trần Minh Dũng (35 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM) bắt trên nhánh sông Đồng Nai đoạn qua quận 9, sau đó bán cho thương lái với giá gần 200 triệu đồng.

Bắt được cá hô nặng gần 130 kg ở Sài Gòn
Sáng 16/10, hàng trăm người dân Sài Gòn tập trung tại khu vực cầu Rạch Mương (quận 9) để theo dõi ngư dân Trần Minh Dũng đưa con cá hô quý hiếm vừa bắt được trên nhánh sông Đồng Nai lên bờ.
Bắt được cá hô nặng gần 130 kg ở Sài Gòn
Anh Dũng cho biết, sáng sớm cùng ngày, anh đi đánh cá trên sông. Lúc kéo lưới thì phát hiện một con cá rất to vẫy vùng bên trong làm rách lưới. 
Bắt được cá hô nặng gần 130 kg ở Sài Gòn
Bằng kinh nghiệm nhiều năm đánh cá, anh Dũng dùng dây xuyên qua mang cá rồi cùng người anh của mình lôi vào khu vực gần chân cầu Rạch Mương.
Bắt được cá hô nặng gần 130 kg ở Sài Gòn
Người dân quanh khu vực nghe tin nên tập trung đến xem rất đông. Nhiều người dùng điện thoại ghi hình con cá quý hiếm lần đầu được nhìn thấy.
Bắt được cá hô nặng gần 130 kg ở Sài Gòn
Đến gần trưa, anh Dũng được sự giúp sức của nhiều người đưa cá lên bờ.
Bắt được cá hô nặng gần 130 kg ở Sài Gòn
Cá vẫn còn sống nhưng khá mệt nên không còn vùng vẫy.
Bắt được cá hô nặng gần 130 kg ở Sài Gòn
Để biết cân nặng của con cá vừa bắt được, anh Dũng đi mượn 2 cái cân loại 100 kg ghép lại. Cá này nặng đến 128 kg.
Bắt được cá hô nặng gần 130 kg ở Sài Gòn
Anh Dũng chia sẽ: "Lúc mới thấy nó quẫy trong lưới, tôi chỉ biết mình bắt được một con cá to thôi chứ không biết là cá hô. Mãi khi đem lên bờ, người ta nói đó là cá hô quý hiếm và đắt tiền thì mừng lắm".
Bắt được cá hô nặng gần 130 kg ở Sài Gòn
Nhiều thương lái hay tin đã đến tận nơi mua với giá 1,5 triệu đồng/kg. Anh Dũng thu được 192 triệu đồng từ việc bán con cá quý này.
Trường Nguyên ( Zing )

**********************

Hậu trường kiều nữ chụp ảnh nude

6 tay máy chụp Hoa và dụ cô tạo hình gợi tình. Thỉnh thoảng, một vài tay máy còn vờ chỉnh dáng cho người mẫu để cố tình động chạm vào cô. Hai tháng sau, clip hậu trường buổi chụp bị tung lên mạng.

Thuê xe từ TP HCM chạy đến chân núi tại Vũng Tàu, đoàn chụp ảnh 5 người phải cuốc bộ hơn một tiếng mới tới nơi. Những tảng đá nằm vắt vẻo giữa dòng suối, tiếng chim hót líu lo trên cây, một vài tia nắng chiếu xuyên qua kẽ lá... tạo nên khung cảnh đẹp và thanh bình.

Hậu trường chụp ảnh nude. Ảnh minh họa

Nhiếp ảnh gia đi kiểm tra lại máy móc, phụ kiện, người mẫu bắt đầu trút xiêm y bên ngoài, hai người phụ tá chia nhau tìm lá cây rừng để giúp người mẫu kết vào nội y chụp bộ ảnh "nữ hoàng rừng xanh". Với cách tạo dáng chuyên nghiệp, nhiếp ảnh gia "cứng" tay nghề, bộ ảnh rừng xanh được chụp khá nhanh và thuận lợi. Người mẫu bước xuống suối với thân hình eva, làn da trắng ngần thoắt ẩn, thoắt hiện dưới nước. Những tay máy suy tư tìm tòi góc ảnh đẹp nhất, lúc thì trèo lên thân cây, khi nằm xoãi chân trên tảng đá. Người mẫu liên tục uốn lượn thân hình nóng bỏng theo dòng nước. Sau hơn hai tiếng "căng" dây thần kinh vì bộ ảnh nude, buổi chụp hình kết thúc.Một nhiếp ảnh gia tên Hữu trong đoàn chia sẻ: "Muốn chụp một bức ảnh nude thật đẹp, ngoài những yếu tố như ý tưởng, phong cảnh... thì đòi hỏi người mẫu phải diễn thật 'phê'". "Phê" ở đây là người mẫu phải diễn nhập tâm để cơ thể trông thật hấp dẫn, thật thoải mái thì ảnh mới thực, mới sống động.

Tuy nhiên, có người lợi dụng việc chụp ảnh nude để làm những chuyện đồi bại. Gần một năm làm mẫu nude, Hoa (19 tuổi, quê Bến Tre) là một trong những nạn nhân của các công tử lắm tiền, nhiều của. Hoa quen Liêm khi làm nhân viên tiếp thị sản phẩm. Cô gái miền Tây dáng cao ráo đã "hút hồn" gã công tử đất Sài thành.

Trong thời gian quen nhau, Liêm luôn tìm cách dụ dỗ Hoa chụp ảnh nude nghệ thuật và "vẽ" ra cho cô những viễn cảnh tốt đẹp của tương lai, Liêm nói: "Nếu muốn đi theo người mẫu chuyên nghiệp phải tập làm mẫu ảnh nude trước". Chẳng bao lâu, cô xiêu lòng chụp nude ngoài trời tại một vùng biển hoang vắng.

6 tay máy chụp Hoa và dụ cô tạo hình sexy, gợi tình. Thỉnh thoảng, một vài tay máy còn vờ chỉnh dáng cho người mẫu để cố tình động chạm vào người cô. Trong lúc chụp hình, những gã trai này chỉ chừa lại một cái quần ngắn đủ che bộ phận nhạy cảm với lý do cho mát mẻ, thoải mái trong lúc chụp.

Hai tháng sau, clip hậu trường buổi chụp bị tung lên mạng với những hình ảnh thô tục. Trong clip vang lên vài tiếng cười khả ố của những gã đàn ông. Quá bàng hoàng, Hoa điện thoại cho người yêu, Liêm đáp gọn lỏn: "Mọi người chơi vui thôi, có gì đâu mà em hét toáng lên thế, anh đang bận", rồi cúp máy. Sau đó hai người chia tay.

Huyền theo học chuyên ngành ngôn ngữ nhưng có sở thích nhiếp ảnh. Cô cho biết, qua liên lạc email có quen người đàn ông tên Tuấn (35 tuổi, TP HCM) và được đề nghị chụp chân dung. Anh ta nói với Huyền, biết được email của cô trên một diễn đàn và muốn mời cô làm mẫu. Hằng đồng ý.

Sau khi hẹn, Huyền đến gặp anh ta ở công viên quận 7 và chụp được 30 tấm hình. Tuấn sau đó thường xuyên liên lạc và rủ cô làm mẫu chụp ảnh. Tuấn bảo: "Lần sau em đi một mình thôi để diễn thoải mái hơn. Mà anh thấy dáng em hợp với những tấm ảnh sexy, em nên làm một bộ ảnh nude nghệ thuật để lưu giữ lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân. Anh có thể giúp em điều này". Khi biết gã chuyên dụ những cô gái chụp nude để làm chuyện đồi bại, cô đã chặn email, điện thoại của Tuấn.

Không chỉ người mẫu thiệt thòi, nhiếp ảnh cũng trở thành nạn nhân của trò ảnh nude. Vào một ngày đẹp trời, một nhóm gồm người mẫu và nhiếp ảnh gia cùng đi dã ngoại ở miền Tây hai ngày một đêm. Tối đó, cả nhóm cắm trại để ngủ và ăn nhậu. Khi đã ngà ngà men say, nhiếp ảnh gia tên Minh và người mẫu Nga dìu nhau vào lều cô ngủ đến sáng.

Thời gian sau, Nga luôn tìm đủ cách như mua quần áo, giầy dép, ba mẹ ở quê bệnh... để "moi" tiền Minh. Lúc phát hiện ra Nga là dân "đào mỏ", Minh hoảng hồn tìm cách thoái lui. Thế nhưng, khi Nga điện thoại mà Minh không bắt máy hoặc tìm cách từ chối, cô ta dọa sẽ làm ùm chuyện lên để tất cả cùng biết. Muốn yên thân, Minh đành "ngậm bồ hòn làm ngọt" chu cấp cho Nga mỗi khi cô ta cần.

Hơn chục năm trước, ở quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), ông trùm Lý Sơn giả danh thợ chụp ảnh khỏa thân để làm chuyện đồi bại. Lý Sơn được ví như một ông già "mốt" và "sành điệu". Sau tấm hình cuối cùng được bấm máy, hầu hết các cô gái trẻ đều sà vào lòng ông ta mê muội. Trong đó, có rất nhiều cô còn chưa đến tuổi thành niên đã phải trở thành đàn bà.

Sau mỗi bức ảnh, Lý Sơn còn ghi những dòng cảm xúc thô thiển, bài thơ thô tục đến rùng mình và chia sẻ với người khác. Mức án tù chung thân với những hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, cưỡng dâm người chưa thành niên, môi giới mại dâm... được tuyên với người đàn ông trung niên này.

Theo ZING

***********************

Người không thể ngửi mùi hoa hồng có thể chết trong 5 năm

Mất khả năng ngửi là dấu hiệu cho thấy cuộc đời của con người sẽ kết thúc trong vòng 5 năm nữa, các nhà nghiên cứu tuyên bố.

Ảnh minh họa: blogspot.com
Ảnh minh họa: blogspot.com

Để tìm hiểu mối liên hệ giữa khả năng ngửi mùi và nguy cơ tử vong, các nhà khoa học của Đại học Chicago tại Mỹ thực hiện một thử nghiệm quy mô lớn với hơn 3.000 người (gồm cả nam giới và nữ giới) trong độ tuổi từ 57 tới 85. Họ yêu cầu đối tượng nghiên cứu ngửi mùi bạc hà, cá, cam, hoa hồng và da thuộc trong 3 phút, PLOS ONE đưa tin.

Phần lớn đối tượng nghiên cứu phát hiện chính xác 5 mùi - dấu hiệu cho thấy khứu giác của họ bình thường. Gần 20% số người chỉ có thể nhận ra 2 hoặc 3 mùi, nghĩa là khứu giác của họ suy giảm nhẹ. Khoảng 3,5% đối tượng nghiên cứu chỉ phân biệt được một mùi hoặc không thể nhận ra bất kỳ mùi nào, đồng nghĩa với việc họ mất khả năng ngửi.

5 năm sau, 430 người trong nhóm đối tượng nghiên cứu qua đời. Khi đối chiếu kết quả phân biệt mùi với danh sách người tạ thế, các chuyên gia nhận thấy số người mất khả năng ngửi cao gấp 6 lần so với số người có khứu giác bình thường. Thực tế đó cho thấy người mất khả năng ngửi có nguy cơ tử vong cao gấp 6 lần người có khứu giác bình thường trong vòng 5 năm.

Đương nhiên, tuổi tác, giới tính và điều kiện kinh tế cũng là những yếu tố tác động tới khả năng tử vong của người già. Khi loại trừ những yếu tố ấy, nhóm nghiên cứu vẫn khẳng định rằng người mất khả năng ngửi đối mặt với nguy cơ lìa đời trong vòng 5 năm cao gấp 3 lần so với người bình thường.

"Trong 5 giác quan của con người, khứu giác là thứ được coi trọng thấp nhất. Phần lớn chúng ta chỉ nhận ra tầm quan trọng của khứu giác khi nó biến mất", Jayant Pinto, một thành viên trong nhóm nghiên cứu, bình luận.

Nhóm nghiên cứu cho rằng con người mất khả năng ngửi khi chúng ta trở nên yếu, không còn thèm ăn, mắc ung thư hoặc bệnh tim. Nghiện rượu và thuốc lá cũng có thể dẫn tới tình trạng mất khứu giác.

Trên thực tế, mất khả năng ngửi là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ chết sớm chính xác hơn nhiều so với ung thư hoặc suy tim.

"Nó không phải là nguyên nhân trực tiếp khến con người tử vong, song là lời cảnh báo sớm về việc cơ thể đang trải qua trạng thái rất tồi tệ", Pinton nói.

Kim Ngân



*********************

Nghệ thuật cắt tóc đỉnh cao

Cắt tóc đỉnh cao, dây buộc tóc bằng rắn, hay năng suất uống nước hiệu quả nhờ cách mới... 
8-5102-1413001941.jpg

Tổ lái xếp chồng.

1-8811-1413001941.jpg

Buộc tóc bằng rắn thế này thì ai dám sờ.

2-4666-1413001942.jpg

Một phong cách mới, một phong cách xì tin.

3-7208-1413001942.jpg

Hẳn là cô ấy sẽ có kiểu tóc đẹp.

4-3938-1413001942.jpg

Thiếu nữ ngày nay.

5-3386-1413001942.jpg

Ngồi đây thoải mái hơn.

6-5585-1413001942.jpg

3 nàng tiên cá đọ sắc.

7-7474-1413001943.jpg

Uống như thế này có khi năng suất hơn chăng?

15_1413001913.jpg

Công nghệ photoshop thật hoàn hảo.

9_1413001913.jpg

Có ai đã từng chở gấu kiểu này chưa?

10_1413001913.jpg

Anh ấy đã được trở về với tuổi thơ.

11_1413001913.jpg

Xắn dưa hấu.

12_1413001913.jpg

Lo gì đường ngập.

13_1413001913.jpg

Siêu nhân dạo phố.

14_1413001913.jpg

Đò sang sông này xịn ghê

Ốc Sên



*******************

Thẩm phán vừa buôn điện thoại vừa xử: Vì con trai đang nằm viện


"Gần cuối phần tranh luận, tôi có cuộc điện thoại của con trai tôi, khi đó cháu đang nằm điều trị tại Bệnh viện 198 của Bộ Công an và trong tích tắc bộc phát, xuất phát từ tình cảm mẹ con nên tôi đã mở máy điện thoại nghe".

Cuộc điện thoại xuất phát từ tình mẹ con

Liên quan đến bức ảnh “Chủ toạ vừa buôn điện thoại vừa xử” đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, phóng viên đã có cuộc trao đổi với bà Đặng Thị Bích Loan, thẩm phán Toà án nhân dân huyện Phúc Thọ (Hà Nội) – Chủ toạ phiên toà xử sơ thẩm nguyên nhà báo Phạm Đình Huy.

- Một số bức ảnh chụp tại phiên toà xử nguyên nhà báo Phạm Đình Huy cưỡng đoạt tài sản cho thấy hình ảnh bà -thẩm phán phiên toà cúi xuống nghe điện thoại trong lúc luật sư đang đang trình bày. Bà giải thích thế nào về điều này?

- Tôi được Chánh án giao giải quyết vụ án đối với bị cáo Phạm Đình Huy, bị truy tố tội cưỡng đoạt tài sản. Theo đó, ngày 30/9/2014, Toà án nhân dân huyện Phúc Thọ mở phiên toà xét xử bị cám Phạm Đình Huy. Bản thân tôi là người trực tiếp làm thẩm phán, chủ toạ phiên toà này. Trong suốt quá trình xét xử, diễn biến tại phiên toà kể từ khi bắt đầu phiên toà, tôi đã điều hành theo đúng trình tự quy định pháp luật.

Thẩm phán vừa buôn điện thoại vừa xử: Vì con trai đang nằm viện - Ảnh 1

Thẩm phán Đặng Thị Bích Loan - Chủ tọa phiên tòa xét xử nguyên nhà báo Phạm Đình Huy, khi nhìn bức ảnh mình đang nói chuyện điện thoại trong khi xét xử cũng “tự thấy hình ảnh của mình là phản cảm”.

Tuy nhiên, đến gần cuối phần tranh luận (buổi chiều-PV), tôi có cuộc điện thoại của con trai tôi, khi đó cháu đang nằm điều trị tại Bệnh viện 198 của Bộ Công an và trong tích tắc bộc phát, xuất phát từ tình cảm mẹ con nên tôi đã mở máy điện thoại nghe. Lúc đó, tôi đã cúi xuống nghe, hỏi cháu có việc gì không, cháu nói không có vấn đề gì thì tôi nói rất nhỏ, mẹ đang xử và tắt máy ngay.

Khi báo đăng bức ảnh này lên, bản thân tôi cũng thấy rất phản cảm về hình ảnh của tôi tại phiên toà. Tôi dằn vặt và tự thấy là mình đã vi phạm quy định của ngành cũng như quy định của cơ quan là khi xét xử thì không được nghe điện thoại. Hành động đó chỉ bộc phát sau một phút thiếu suy nghĩ tưởng rằng nhỏ nhưng rất lớn.

Sau sự việc này cũng khiến tôi nhận ra rằng, việc tôi nghe tại phiên toà hôm đó cũng không giải quyết được vấn đề gì, ngay cả khi, tình trạng xấu nhất xảy ra với con trai thì tôi cũng không thể dừng phiên toà về lo cho con được. Bản thân là một thẩm phán tại phiên toà, tôi sẽ phải rút kinh nghiệm một cách sâu sắc rằng: không bao giờ được nghe điện thoai, bất kể tình huống gì đi chăng nữa.

Khi báo phản ánh vấn đề này, cơ quan có họp, tôi cũng tự viết báo cáo giải trình về vấn đề tôi nghe điện thoại tại phiên toà. Thế nhưng, không như báo phản ánh là tôi nhiều lần nghe điện thoại mà chỉ nghe một lần mặc dù hôm đó có rất nhiều cuộc gọi đến nhưng tôi đều tắt đi, không nghe. Trong bản tường trình, tôi có kèm giấy ra viện của con tôi sau cái ngày xét xử phiên toà bị cáo Huy.

Việc nghe điện thoại tại phiên toà, tôi nhận thấy là không nên và bản thân tôi cũng không chấp nhận được. Sơ suất này đã làm tôi mất hết cả 1 năm phấn đấu công tác.

- Bà nói chỉ nghe điện thoại một lần là của con trai đang nằm viện nhưng theo nội dung một số bài báo và người nhà bị cáo Phạm Đình Huy phản ánh thì bà nghe điện thoại rất nhiều lần, nhất là ở phần tranh tụng của phiên toà. Vậy bà có chắc chắn những điều bà nói ở trên là chính xác và đúng là chỉ nghe điện thoại 1 lần trong phiên toà xét xử nguyên nhà báo Phạm Đình Huy?

- Trong các phiên toà trước không bao giờ tôi nghe điện thoại mặc dù có nhiều cuộc gọi đến. Ở phiên toà xét xử bị cáo Phạm Đình Huy cũng có nhiều cuộc gọi đến nhưng tôi đều tắt bỏ, duy cuộc gọi cua con trai là tôi nghe.

Thực tế, trong bài báo đăng tải 3-4 bức ảnh nhưng chỉ có hình ảnh chụp duy nhất chứ không có bức ảnh nào khác.

Không nhục hình, không bức cung

- Cũng theo phản ánh của một số bài báo ghi nhận phiên toà và người nhà bị cáo cho rằng, cùng với việc nghe điện thoại nhiều lần, bà đã phớt lờ, bác bỏ mọi ý kiển phản biện của luật sư và đương sự.

- Tất cả những ý kiến đối đáp tranh luận giữa viện kiểm sát và các vị luật sư, tôi đều lắng nghe và ghi chép đầy đủ. Tất cả các tài liệu đó tôi còn lưu giữ ở đây. Ghi được 3 tờ giấy ý kiến của viện kiểm sát với các luật sư xem xét ở đây có những tình tiết nào mới phát sinh tại phiên toà hay không.

Thẩm phán vừa buôn điện thoại vừa xử: Vì con trai đang nằm viện - Ảnh 2

Bức ảnh thẩm phán Đặng Thị Bích Loan nghe điện thoại trong phiên tòa gây xôn xao.

Sau khi nghe đối đáp giữa các luật sư với viện kiểm sát tôi thấy, quá trình giải quyết ở tại cơ quan điều tra đã tiến hành và làm đầy đủ theo đúng trình tự của pháp luật. Căn cứ vào các tài liệu có trong hồ sơ, HĐXX giải quyết theo đúng chứ không hề phiến diện như báo đã phản ánh.

- Tại phiên toà, bị cáo Huy đã kêu oan nhưng đã không được HĐXX yêu cầu điều tra lại mà vẫn tuyên án. Bà có thể giải thích thêm điều này?

- Tất cả lời luật sư hoặc bị cáo không thừa nhận tại toà chỉ là nại ra lý do thôi. Bị cáo Phạm Đình Huy là 1 người có trình độ hiểu biết pháp luật đã được học xong lớp cử nhân luật và đang được đào tạo học lớp luật sư vì vậy bị cáo Huy đầy đủ các trình độ hiểu biết về pháp luật để mình tự khai hoặc trả lời các câu hỏi của cơ quan điều tra.

Không những thế tại biên bản ghi lời khai của bị cáo, sau khi xem lại, bị cáo đều ký vào tờ cuối cùng của dòng đấy và không để một dòng giấy trắng nào. Chính vì thế, những gì bị cáo nại ra chỉ là do bị cáo nại ra thôi chứ nếu bị cáo không có hành vi như vậy, là người hiểu pháp luật, không bao giờ bị cáo viết bản kiểm điểm tự nhận như vậy và bị cáo khai tại cơ quan điều tra.

Hội đồng xét xử cũng như bản thân tôi là thẩm phán của phiên toà đánh giá lời khai của bị cáo tại cơ quan điều tra là không bị nhục hình, không bị bức cung.

- Theo những gì bà đã nói ở trên thì bà khẳng định là mình là đã thực hiện đúng quy trình luật tố tụng, hoàn toàn không sai sót, vi phạm luật tố tụng?

- Trong phạm vi xét xử của toà án sơ thẩm, chúng tôi đã thực hiện theo đúng trình tự quy định của pháp luật. Về hình phạt cũng như tội danh căn cứ vào các tài liệu có trong hồ sơ chúng tôi đã xử bị cáo Huy với mức án 18 tháng tù.

Bị cáo cũng như những người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan có quyền kháng cáo nhưng cho đến thời điểm này, chúng tôi mới nhận được đơn kháng cáo của anh Đào Đình Long là người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan. Nội dung kháng cáo của anh Long là kháng cáo toàn bộ bản án. Đơn kháng cáo này của anh Long là chưa đúng bởi vì người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan chỉ có quyền kháng cáo về những vấn đề trực tiếp liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của họ. Về kháng cáo toàn bộ bản án, tức liên quan đến tội danh, án phạt của bị cáo Huy thì anh Long không có quyên kháng cáo. Kháng cáo ấy là dành cho bị cáo Phạm Đình Huy. Điều này tại phiên toà, anh Long đã được nghe giải thích. Trong bản án tôi cũng đã thể hiện rõ.

Tại phiên toà bị cáo Huy không thừa nhận hành vi của bị cáo và nói rằng việc thừa nhận trong các bản khai trước là vì anh Long bị đánh đập. Thế nhưng, không có tài liều nào chứng minh anh Long bị đánh đập. Hơn nữa, là người hiểu biết pháp luật nếu thật sự không phạm tội thì không bao giờ bị cáo Huy lại nhận như vậy. Đấy là lý do tôi cho rằng tất cả những gì bị cáo phủ nhận tại phiên toà chỉ là do bị cáo nại ra. Khi xét xử, không những chỉ căn cứ vào lời khai bị cáo, mà HĐXX còn căn cứ vào các tài liệu chứng cứ điều tra và cơ quan điều tra đã cung cấp.

- Xin cám ơn bà!

H.Minh



*********************

10 chợ hoa nổi tiếng nhất thế giới

Sắc màu rực rỡ và hương thơm của các loại hoa sẽ đem lại cho các du khách một trải nghiệm khó quên, như tìm thấy một bí mật tuyệt vời giữa những thành phố du lịch nổi tiếng.

Chợ hoa Cuenca, Ecuador: Là một trong những thành phố có lịch sử lâu đời nhất thế giới, Cuenca có hơn 50 nhà thờ được xây dựng từ thời Tây Ban Nha chiếm đóng. Nhưng điểm hút khách nhất thành phố lại là chợ hoa được mở hàng ngày dưới chân thánh đường Inmaculada Concepción. Hàng chục gian hàng bày bán các loại phong lan sặc sỡ, hoa ly và những bông hồng khổng lồ.
Chợ hoa Cuenca, Ecuador: Là một trong những thành phố có lịch sử lâu đời nhất thế giới, Cuenca có hơn 50 nhà thờ được xây dựng từ thời Tây Ban Nha chiếm đóng. Nhưng điểm hút khách nhất lại là chợ hoa được mở hàng ngày dưới chân thánh đường Inmaculada Concepción. Hàng chục gian hàng bày bán các loại phong lan sặc sỡ, hoa ly và những bông hồng khổng lồ.
Marché Aux Fleurs, Pháp: Khu chợ hơn 200 năm tuổi này tràn ngập lan Nam Phi, hoa nhài và hoa huệ khắp đại sảnh của Belle Époque, trừ ngày Chủ Nhật, khi chợ hoa nhường chỗ cho chợ chim.
Marché Aux Fleurs, Pháp: Khu chợ hơn 200 năm tuổi này tràn ngập lan Nam Phi, hoa nhài và hoa huệ khắp đại sảnh của Belle Époque, trừ ngày Chủ nhật, khi chợ hoa nhường chỗ cho chợ chim.
Campo Dei Fiore, Ý: Hình thành từ thế kỉ 15, khu chợ hoa nhỏ nhắn này có một vị trí đặc biệt trong trái tim người dân thành Rome. Sáng sớm, những người nông dân chở hoa vào thành phố. Các hàng hoa đóng cửa rất muộn, khoảng 1h sáng, lúc đó bạn sẽ dễ dàng được khuyến mại thêm một vài bông.
Campo Dei Fiore, Ý: Hình thành từ thế kỉ 15, khu chợ hoa nhỏ nhắn này có một vị trí đặc biệt trong trái tim người dân thành Rome. Sáng sớm, những người nông dân chở hoa vào thành phố. Các hàng hoa đóng cửa rất muộn, khoảng 1h sáng, lúc đó bạn sẽ dễ dàng được khuyến mại thêm một vài bông.
Bloemenmarkt, Hà Lan: Nằm trên kênh đào Singel xinh đẹp, chợ nổi Bloemenmarkt của Amsterdam rực rỡ sắc màu, chủ yếu là hoa Tulip. Các xà lan chở đầy những loại hoa lộng lẫy, nổi tiếng nhất là Nữ Hoàng Đêm, một loại Tulip đen.
Bloemenmarkt, Hà Lan: Nằm trên kênh đào Singel xinh đẹp, chợ nổi Bloemenmarkt của Amsterdam rực rỡ sắc màu, chủ yếu là hoa Tulip. Các xà lan chở đầy những loại hoa lộng lẫy, nổi tiếng nhất là Nữ Hoàng Đêm, một loại Tulip đen.
Chợ hoa trên phố Adderley, Nam Phi: Chợ hoa lớn nhất Nam Phi này nổi tiếng với những người phụ nữ bán hàng đáo để. Hãy thưởng thức những loài cẩm chướng, hoa ly và Thảo Đường San Hô, một loại hoa đặc trưng của Nam Phi.
Chợ hoa trên phố Adderley, Nam Phi: Chợ hoa lớn nhất Nam Phi này nổi tiếng với những người phụ nữ bán hàng luôn tươi cười. Hãy thưởng thức những loài cẩm chướng, hoa ly và Thảo đường San hô, một loại hoa đặc trưng của Nam Phi.
Phool Mandi, Ấn Độ: Các loài hoa từ khắp nơi trên thế giới được đưa về một trong những chợ hoa độc đáo và lớn nhất châu Á này. Đây là chợ bán buôn, những bó hoa huệ, cúc và ly đều to hơn bình thường. Cúc vạn thọ màu cam sáng, loại hoa hay được sử dụng để kết vòng, được bán theo những túi to. Chợ hoa này bắt đầu từ sáng sớm và kết thúc lúc 9h sáng.
Phool Mandi, Ấn Độ: Các loài hoa từ khắp nơi trên thế giới được đưa về một trong những chợ hoa độc đáo và lớn nhất châu Á này. Đây là chợ bán buôn, những bó hoa huệ, cúc và ly đều to hơn bình thường. Cúc vạn thọ màu cam sáng, loại hoa hay được sử dụng để kết vòng, được bán theo những túi to. Chợ hoa này bắt đầu từ sáng sớm và kết thúc lúc 9h sáng.
Pak Khlong Talat, Thái Lan: Chợ hoa Pak Khlong là một trong những địa điểm hấp dẫn và thú vị nhất Bangkok. Tuy chợ hoa mở suốt cả ngày, nhưng tốt nhất là bạn nên tới đây vào buổi tối, khi không khí mát mẻ hơn và những con tàu trên sông Chao Phraya chở sen trắng và hồng tới.
Pak Khlong Talat, Thái Lan: Chợ hoa Pak Khlong là một trong những địa điểm hấp dẫn và thú vị nhất Bangkok. Tuy chợ hoa mở suốt cả ngày, nhưng tốt nhất là bạn nên tới đây vào buổi tối, khi không khí mát mẻ hơn và những con tàu trên sông Chao Phraya chở sen trắng và hồng tới.
Caojiadu, Trung Quốc: Bạn sẽ thấy một cổng vòm đầy dây leo dẫn vào chợ Caojiadu, chợ hoa lớn nhất Thượng Hải. Khắp 3 tầng chợ tràn ngập đủ loại cây và hoa giá rẻ. Ngoài ra ở đây còn bán chim, cá, rùa cảnh và hòn non bộ.
Caojiadu, Trung Quốc: Bạn sẽ thấy một cổng vòm đầy dây leo dẫn vào chợ Caojiadu, chợ hoa lớn nhất Thượng Hải. Khắp 3 tầng chợ tràn ngập đủ loại cây và hoa giá rẻ. Ngoài ra ở đây còn bán chim, cá, rùa cảnh và hòn non bộ.
Chợ hoa Dangwa, Philippines: Nếu bạn đang yêu, hãy đến mua một bó hoa ở chợ Dangwa lúc nửa đêm. Vào ngày lễ Tình Yêu, người dân Manila đã làm như thế. Các hàng hoa ở đây mở cửa suốt ngày đêm.
Chợ hoa Dangwa, Philippines: Nếu bạn đang yêu, hãy đến mua một bó hoa ở chợ Dangwa lúc nửa đêm. Vào ngày lễ Tình Yêu, người dân Manila đã làm như thế. Các hàng hoa ở đây mở cửa suốt ngày đêm.
Chợ hoa Flemington, Úc: Một trong những bí mật tuyệt vời nhất của Sydney là chợ hoa tuyệt đẹp diễn ra từ 5h sáng đến khoảng 9h, khi những người mua hoa ra về với chiến lợi phẩm là những bó hoa rực rỡ đủ sắc màu.Phóng to
Chợ hoa Flemington, Úc: Một trong những bí mật tuyệt vời nhất của Sydney là chợ hoa tuyệt đẹp diễn ra từ 5h sáng đến khoảng 9h, khi những người mua hoa ra về với chiến lợi phẩm là những bó hoa rực rỡ đủ sắc màu.
Minh Hằng

***********************
Siêu mỏng
 
Hà Nội thành phố hòa bình
Văn minh, thân thiện... mà nhìn phát kinh!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
SONG PHUONG chuyển

*****************

Cười đau ruột ảnh chế poster phim hài hước

Các tấm poster được gắn vào các bộ phận vừa như in, kèm với các động tác thể hiện khiến bạn phì cười khi xem.
1-9215-1413001319.jpg
2-8266-1413001320.jpg
3-1879-1413001320.jpg
4-2890-1413001320.jpg
5-4578-1413001320.jpg
6-1814-1413001320.jpg
7-4152-1413001321.jpg
8-5943-1413001321.jpg
9-2555-1413001321.jpg
10-7339-1413001321.jpg
11-2488-1413001321.jpg
12-6956-1413001321.jpg

Ốc Sên



******************

Nữ sinh diễn lại phút sát hại cán bộ huyện trong nhà nghỉ

Một thanh niên vóc dáng giống với nạn nhân 26 tuổi được cảnh sát trưng dụng để đóng thế. Anh này tỏ ra mệt mỏi sau khi "diễn" cảnh giằng co và bị hung thủ sát hại.

Trưa 4/10, anh Lê Hải Đăng (26 tuổi, ở huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) và Phùng Thị Thanh (18 tuổi), học sinh lớp 12 cùng đến nhà nghỉ trong khu đô thị Phúc Sơn để
Trưa 4/10, anh Lê Hải Đăng (26 tuổi, ở huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) và Phùng Thị Thanh (18 tuổi), học sinh lớp 12 cùng đến nhà nghỉ trong khu đô thị Phúc Sơn để "thân mật". Chiều cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ kiểm tra phòng phát hiện Đăng đã chết, nữ sinh cùng đi biến mất.

Qua điều tra
Qua điều tra, cảnh sát xác định nghi can chính là Thanh. 



Sáng 11/10
Sáng 11/10, Công an tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với các ngành chức năng tỉnh đã khám nghiệm hiện trường vụ trọng án. Một thanh niên có vóc dáng giống với nạn nhân được cảnh sát huy động để đóng thế.
Lúc ngồi nói chuyện trong phòng, Thanh nhắc lại việc nhiều lần Đăng hứa cho nữ sinh này quà, tiền để đổi “quan hệ” nhưng đã không thực hiện. Câu chuyện khiến hai người nảy sinh cãi vã.
Thanh khai, sau khi quan hê tình dục, nữ sinh này có nhắc lại việc nhiều lần Đăng hứa cho quà, tiền nhưng không thực hiện. Câu chuyện khiến hai người nảy sinh cãi vã. "Nghe cháu nói thế, Đăng bảo phải cho anh ta vài chục lần nữa mới nhận được quà", Thanh nói.
nữ sinh lớp 12 bất ngờ rút dao nhọn trong túi xách đâm Đăng nhưng bị anh này giữ chặt tay, tát liên tiếp vào mặt.
Nữ sinh lớp 12 bất ngờ rút dao nhọn trong túi xách đâm Đăng nhưng bị anh này giữ chặt tay, tát liên tiếp vào mặt.
Dù bị trọng thương nhưng nạn nhân tiếp tục vật lộn với nữ hung thủ.
Trong lúc vật lộn, Thanh đâm 2 nhát dao vào ngực vị cán bộ huyện Vĩnh Tường khiến anh mất nhiều máu. Dù bị trọng thương nhưng nạn nhân tiếp tục vật lộn với nữ hung thủ.
Đăng ôm ngực chạy ra ngoài định mở cửa phòng đã bị Thanh lao ra ngăn cản. Nạn nhân 26 tuổi kiệt sức ngã ngửa ra giường, lịm dần đi cho đến khi được nhân viên nhà nghỉ phát hiện chết trong phòng.
Mất máu, xuống sức, Đăng ôm ngực chạy ra ngoài định mở cửa phòng nhưng bị Thanh lao ra ngăn cản. 
Không thể tháo chạy, anh này ngã ra giương rồi lịm đi cho đến khi nhân viên nhà nghỉ phát hiện đã chết.
Không thoát được ra ngoài, thanh niên 26 tuổi ngã ra giường rồi lịm đi cho đến khi nhân viên nhà nghỉ phát hiện.
Hung thủ nhặt dao mang vào nhà tắm rửa sạch vết máu và cất trong túi xách.lục túi quần nạn nhân để tìm ví và điện thoại. Cô ta lấy khoảng 4 triệu đồng trong ví anh Đăng rồi ném toàn bộ giấy tờ tùy thân, sim điện thoại của nạn nhân vào bồn cầu hòng phi tang.
Hung thủ nhặt dao mang vào nhà tắm rửa sạch vết máu và cất trong túi xách. Thanh lục túi quần nạn nhân để tìm ví và điện thoại.
Ảnh: Công an Nhân dân.
Cô ta lấy khoảng 4 triệu đồng trong ví của Đăng rồi ném toàn bộ giấy tờ tùy thân, sim điện thoại của anh này vào bồn cầu hòng phi tang. Ảnh: Công an Nhân dân.
Nữ sinh tiếp tục vào nhà tắm múc khoảng 20 cốc nước nhỏ tưới xuống nền gạch phòng nhà nghỉ, hắt vào người nạn nhân rồi dùng khăn xóa một số dấu vết tại hiện trường. Trước khi bỏ đi, Thanh cẩn thận dùng khăn lau chùi tay nắm cửa, lấy áo chống nắng lót lên phần tay cầm trước khi mở khóa lặng lẽ tháo chạy mà không ai hay biết.
Nữ sinh tiếp tục vào nhà tắm múc khoảng 20 cốc nước nhỏ tưới xuống nền gạch phòng nhà nghỉ, hắt vào người nạn nhân rồi dùng khăn xóa một số dấu vết tại hiện trường. Thanh cẩn thận dùng khăn lau chùi tay nắm cửa, lấy áo chống nắng lót lên phần tay cầm trước khi mở khóa rồi lặng lẽ bỏ trốn.
( ZING )

************************

Thiên đường hoa Hà Lan nhìn từ trên cao

Công viên hoa Keukenhof ở Hà Lan nhìn từ trên cao như những tấm thảm sặc sỡ.

Nhập mô tả cho ảnh
Công viên Keukenhof nằm tại thị trấn Lissa ở phía nam của Amsterdam, Hà Lan. Người ta gọi Keukenhof là khu vườn châu Âu. Công viên là vườn hoa lớn nhất thế giới (32 ha) với hơn 100 giống hoa tulip khác nhau.
Nhập mô tả cho ảnh
Du khách ghi lại hình ảnh những bông hoa khoe sắc tại công viên Keukenhof ngày 9/4. Ban quản lý công viên thuê khoảng 30 người làm vườn để chăm sóc hoa mỗi ngày.
Nhập mô tả cho ảnh
Những cung đường hoa thẳng tắp nhìn từ trên cao. Keukenhof mở cửa đón du khách khắp nơi trên thế giới từ tuần cuối của tháng 3 đến giữa tháng 5 hàng năm.
Nhập mô tả cho ảnh
Theo các chuyên gia, thời điểm ngắm hoa tulip đẹp nhất là vào tháng 4.
Nhập mô tả cho ảnh
Keukenhof mở cửa đón du khách từ 8h đến 19h30 mỗi ngày.
Nhập mô tả cho ảnh
Du khách có thể bắt xe bus hoặc tàu hỏa đến thăm khu vườn châu Âu vì giao thông thuận tiện.
Nhập mô tả cho ảnh
Những thảm hoa đa sắc nhìn từ trên cao.
Nhập mô tả cho ảnh
Vườn hoa Keukenhof được thành lập xuất phát từ ý tưởng của thị trưởng Lisse năm 1949. Đến nay, Keukenhof là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Hà Lan khi hội chợ hoa mở.

Đỗ Quyên



******************

Xem ảnh sex US  1

Xem ảnh sex US  2

Xem ảnh sex US  3

Xem ảnh sex US  4

Xem ảnh sex US  5

Xem ảnh sex US  6

Xem ảnh sex US  7

Xem ảnh sex US  8

Xem ảnh sex US  9

Xem ảnh sex US  10

Xem ảnh sex US  11

Xem ảnh sex US  12

Xem ảnh sex US  13

Bài viết hay bạn nên đọc



********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm