Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 24 - 04-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Vào lúc 1h40 ngày 22/4, Kim Soo Hyun có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị thực hiện chiến dịch kêu gọi gìn giữ thiên thiên và bảo vệ động vật Save Animals - Save Nature. Anh chàng diện trang phục quần jeans, áo thun và đội mũ giản dị.

********************************

MH370 có thể không rơi xuống Ấn Độ Dương

Chuyên gia trong đội điều tra quốc tế cho biết họ bắt đầu nghi ngờ rằng chuyến bay MH370 có thể không "kết thúc" hành trình bay ở Ấn Độ Dương như thông báo của Thủ tướng Malaysia trước đó.
A Royal Australian Air Force (RAAF) AP-3C Orion aircraft flies past the British naval ship HMS Echo in the southern Indian Ocean as they continue to search for the missing Malaysia Airlines flight MH370 in this handout picture released by the Australian Defence Force April 15, 2014. A U.S. Navy underwater drone sent to search for a missing Malaysian jetliner on the floor of the Indian Ocean had its first mission cut short after exceeding its 4.5 km (2.8 mile) depth limit, Australian search authorities said on Tuesday.The launch of the Bluefin-21 autonomous underwater vehicle on Monday marked a new phase in the six week search for Malaysia Airlines MH370 which disappeared on March 8 and is presumed to have crashed thousands of kilometres (miles) off course with the loss of all 239 people on board. REUTERS/Australian Defence Force/Handout via Reuters (MID-SEA - Tags: DISASTER MARITIME TRANSPORT SOCIETY MILITARY) ATTENTION EDITORS - THIS PICTURE WAS PROVIDED BY A THIRD PARTY. REUTERS IS UNABLE TO INDEPENDENTLY VERIFY THE AUTHENTICITY, CONTENT, LOCATION OR DATE OF THIS IMAGE. FOR EDITORIAL USE ONLY. NOT FOR SALE FOR MARKETING OR ADVERTISING CAMPAIGNS. THIS PICTURE IS DISTRIBUTED EXACTLY AS RECEIVED BY REUTERS, AS A SERVICE TO CLIENTS. NO SALES. NO ARCHIVES

Máy bay AP-3C Orion của Không lực Hoàng gia Australia và tàu hải quân Anh HMS Echo tham gia tìm kiếm MH370 trên Ấn Độ Dương. Ảnh: Reuters.

"Chúng tôi sẽ phải xem xét kỹ khả năng trên nếu quá trình tìm kiếm không mang lại kết quả tích cực trong vài ngày tới. Giả thiết MH370 đã hạ cánh xuống đâu đó hoàn toàn có thể xảy ra bởi chúng ta vẫn chưa phát hiện mảnh vỡ nào liên quan đến máy bay mất tích", tờ Strait Times của Malaysia hôm qua dẫn lời một thành viên trong đội tìm kiếm quốc tế (IIT) cho hay. "Tuy nhiên, việc một quốc gia nào đó đang che giấu chiếc máy bay khi hơn 20 nước đang tìm kiếm dường như khá vô lý".

IIT còn đang xem xét điều động thêm phương tiện tới khu vực tìm kiếm hiện tại cũng như mở rộng vùng tìm kiếm do lo ngại lực lượng cứu hộ đang "tìm máy bay mất tích sai vị trí".

"Chúng tôi không thể tập trung vào một khu vực quá lâu, dù đội tìm kiếm đã phát hiện được những manh mối tiềm năng, bởi đại dương rất rộng. Chúng ta sẽ gặp may nếu tàu lặn Bluefin-21 phát hiện được mảnh vỡ, nhưng hiện vẫn chưa có bằng chứng vật lý nào và chúng ta đang hoàn toàn phụ thuộc vào những tính toán khoa học, gồm cả các 'ping', ngay từ ngày đầu tiên", quan chức này cho biết thêm.

Bên cạnh đó, IIT đang hy vọng sẽ được cung cấp thêm thông tin gồm dữ liệu từ các vệ tinh liên quan và từ radar tại Pine Gap, Căn cứ Quốc phòng chung của Australia và Mỹ, ở miền bắc Australia. Tính đến nay, Pine Gap vẫn chưa cung cấp bất kỳ thông tin nào.

Trong khi đó, AFP dẫn lời Thủ tướng Australia Tony Abbott hôm nay cho biết lực lượng tìm kiếm vẫn tin rằng MH370 rơi xuống Ấn Độ Dương.

"Các chuyên gia của chúng tôi cho rằng máy bay đã rơi xuống khu vực nào đó ở Ấn Độ Dương và xác định khu vực nghi xảy ra va chạm có chiều dài 700 km, chiều rộng 80 km", ông Abbott trả lời các phóng viên tại thủ đô Canberra.

Theo Thủ tướng, dựa vào các tín hiệu được cho là phát ra từ hộp đen mà Australia thu được, quá trình tìm kiếm dưới nước trong diện tích chỉ khoảng 400 km đang được tiến hành. "Chúng tôi chưa kết thúc tìm kiếm và chưa tìm thấy gì nhưng tôi nhấn mạnh rằng Australia sẽ không ngơi nghỉ và làm hết sức để có thể giải mã bí ẩn này".

Tàu lặn Bluefin-21 được triển khai từ tàu Ocean Shield. Ảnh: AFP.

Tàu lặn Bluefin-21 được triển khai từ tàu Ocean Shield. Ảnh: AFP.

Theo Trung tâm Điều phối hoạt động tìm kiếm MH370 (JACC), thiết bị Bluefin-21 dò tìm MH370 đã quét xong 80% khu vực tìm kiếm dưới đáy biển và đang thực hiện lần lặn thứ 10. "Thiết bị vẫn chưa phát hiện điều gì đáng quan tâm", JACC cho hay.

Cuộc tìm kiếm MH370 trên mặt biển hôm nay có sự tham gia của 10 máy bay quân sự và 12 tàu, quần thảo diện tích khoảng 39.000 km 2, cách thành phố Perth 855 km về phía tây bắc.

Cùng ngày, Bộ trưởng Quốc phòng Australia David Johnston cũng thông báo rằng chi phí cho cuộc tìm kiếm không phải là vấn đề vào thời điểm hiện tại. "Đó có thể là vấn đề trong tương lai. Chúng tôi muốn tìm máy bay. Chúng tôi muốn nói với Trung Quốc, Malaysia rằng chi phí không phải là vấn đề và Australia muốn giúp đỡ họ trong thảm kịch này", ông Johnston nói. 

Như Tâm




********************

Thành phố nào quan trọng nhất thế giới?
Theo báo cáo Wealth Report mới nhất từ công ty tư vấn bất động sản Knight Frank, London là thành phố quan trọng nhất thế giới đối với giới nhà giàu. Tuy nhiên, báo cáo này cho rằng London sẽ không còn giữ được ngôi vị này trong thời gian sắp tới. New York sẽ vượt qua London vì số lượng người siêu giàu tăng lên nhanh chóng và thành phố này ngày càng quan trọng đối với người Trung Quốc, người Nga và cả người châu Âu.
New York được cho là sẽ chiếm lấy ngôi vị của London trong thập kỷ tới. Trong khi đó, những thành phố châu Á như Singapore, Hồng Kông và Thượng Hải sẽ ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn.

Bảng xếp hạng của Knight Frank được đưa ra dựa trên 4 nhân tố: hoạt động kinh tế, quyền lực chính trị, chất lượng cuộc sống và mức độ ảnh hưởng. Báo cáo cũng xét đến số lượng người siêu giàu (có tài sản ròng trị giá từ 30 triệu trở lên). Ngoài ra, kết quả khảo sát về thái độ của các chuyên gia tư vấn quản lý tài sản cũng là một yếu tố để cân nhắc.

Báo cáo kết luận rằng đến năm 2024, New York sẽ vượt qua London vì số lượng người siêu giàu tăng lên nhanh chóng và thành phố này ngày càng quan trọng đối với người Trung Quốc, người Nga và cả người châu Âu.

Knight Frank cũng lưu ý các thành phố hàng đầu châu Á đang cố gắng khẳng định vị trí dẫn đầu. Điểm khác biệt giữa châu Á với châu Âu và Bắc Mỹ là châu Á còn thiếu vắng một thành phố nổi trội. Singapore, Hồng Kông, Thượng Hải và cả Bắc Kinh đều đang cố gắng giành lấy vị trí thành phố dẫn đầu châu Á trong tương lai.

Báo cáo nhận định cuối cùng thì Hồng Kông sẽ vượt qua Singapore bởi kinh tế Trung Quốc ngày càng phát triển và Hồng Kông đóng vai trò là cửa ngõ giữa Trung Quốc với phần còn lại của thế giới.

Knight Frank cũng xác định 5 thành phố quan trọng nhất ở mỗi khu vực trên toàn cầu cùng với 5 “điểm nóng” trong tương lai.



Thu Hương
Theo Trí Thức Trẻ/Business Inside

***********************

Mẫu ảnh Trần Thị Thanh Thảo sinh năm 1993, cô vừa ra mắt bộ ảnhNude mới của mình khoe những đường cong nóng bỏng trên cơ thể.
 Game4V-thanh-thao-3.jpg  Game4V-thanh-thao-5.jpg   
 

*************************

Ảnh vui: Hoan hô


****************

00325.jpg
 
 
00336.jpg
 
 
00346.jpg
 
 
00356.jpg
 
 
00365.jpg
 
 
00376.jpg
 
 
00386.jpg
 
 
00396.jpg
 
 
00415.jpg
 


************************

Ông lão đột tử khi nghe tin người tình 72 tuổi… có thai?


Ông lão đột tử khi nghe tin người tình 72 tuổi… có thai?
Bà Ninh đã khiến dư luận địa phương xôn xao vì câu chuyện “giật gân” của mình


Ông Đoàn Hiên, trưởng thôn 7B kể lại, lúc đó nghe bà lão nói, nhiều người mới xúm lại hỏi chuyện và được bà “thành thật bật mí”: “Ổng lấy (ý nói quan hệ tình dục - PV) tao 2 lần rồi”. Bà minh chứng bằng việc chỉ vào cái bụng đã lùm lùm (tất nhiên là vì sỏi thận chứ không phải có thai). Từ đó, câu chuyện bà lão có thai với ông lão nhanh chóng lan truyền khắp nơi.

Tin liên quan


(PLO) - Tình yêu giữa hai ông bà đến muộn. Oái ăm, vì ông lão một lúc tán tỉnh đến mấy bà góa khiến bà lão ghen tuông. Biết mình bị phụ tình, bà lão thông báo với cả làng rằng mình có thai, đồng thời chỉ mặt “tác giả”. Câu chuyện giật gân này có thể là một trong những nguyên nhân khiến ông lão đột tử sau đó. 

Chuyện tình đến muộn

Câu chuyện bắt đầu từ việc bà Phạm Thị Ninh (SN 1942, ngụ xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) thấy bụng mình bỗng to lên bất thường vào cuối năm 2013. Sợ hơn nữa khi bà nhớ lại khoảng thời gian vừa qua, bà có “quan hệ” với cụ ông hàng xóm 78 tuổi. 
Nghi ngờ mình có thai nhưng ban đầu bà chỉ biết im lặng, sợ sự việc bung bét, mọi người cười chê. Tuy nhiên, bà kể sau này cũng tò mò muốn biết  “đứa con” mình ra sao nên lặng lẽ đến phòng khám siêu âm. Bác sĩ cho biết bà chỉ bị sỏi thận, ứ dịch dẫn đến chướng hơi, bụng phình to. 
Bà lão vẫn nghi ngờ bác sĩ chẩn đoán sai, nên tiếp tục tìm đến Trung tâm Y tế huyện để khám. Cũng như lần trước, kết quả siêu âm lần hai cho thấy bà chỉ bị sỏi thận. 
Dù đã qua hai lần khám, siêu âm, bà lão vẫn chưa thấy thật sự yên tâm với các bác sĩ “tuyến dưới” nên một lần nữa thuê taxi xuống TP.Tam Kỳ (Quảng Nam), vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh kiểm tra. Tương tự những lần trước, các bác sĩ nói tới nói lui để cho bà hiểu rõ bệnh tình sỏi thận mà lo cách chữa chạy, tuyệt nhiên không có thai nhi nào đang thành hình cả. 
Sự việc đã rõ, nhưng mâu thuẫn từ đây mới bắt đầu. Về nhà, bà lão bắt gặp người tình đang tình tứ cười đùa với bà lão khác 73 tuổi. Bà Ninh bực tức, không giấu giếm nữa, gặp ai cũng tuyên bố: “Ổng ấy mà bỏ tao, tao đem con bỏ vô nhà chứ giỡn!”. 
Ông Đoàn Hiên, trưởng thôn 7B kể lại, lúc đó nghe bà lão nói, nhiều người mới xúm lại hỏi chuyện và được bà “thành thật bật mí”: “Ổng lấy (ý nói quan hệ tình dục - PV) tao 2 lần rồi”. 
Bà minh chứng bằng việc chỉ vào cái bụng đã lùm lùm (tất nhiên là vì sỏi thận chứ không phải có thai). Từ đó, câu chuyện bà lão có thai với ông lão nhanh chóng lan truyền khắp nơi.
Chưa dừng lại, bà lão tìm gặp và bắt ông lão “phải chịu trách nhiệm về cái thai trong bụng tôi”. Bà còn thách thức: “Nếu ông không chịu nhận “con”, tui đẻ xong, đem ra giữa làng kiện ông”. 
Bà tiếp tục tìm sang nhà “tình địch’” lớn tiếng: “Bà đừng có giành bồ của tui nghe”. Bà lão kia đáp lại: “Chị vô nhà ổng mà đẻ, đừng nói chuyện ni với tôi”.
Người trong cuộc đột tử 
Một ngày giữa tháng 2/2014 vừa qua, trong một bữa tiệc gia đình, ông lão đột nhiên lên cơn co giật, tử vong. 
Người tình đã qua đời, đến nay bà lão vẫn khăng khăng không phải mình đặt điều mà hoàn toàn nghĩ mình có thai thật nên mới công khai chuyện này để níu tình. Thậm chí bà vẫn cứ lo lắng, sợ mình sinh con ra mà “cha nó” đã chết. 
Kể về mối tình muộn, bà lão 72 tuổi cười móm mém: “Cũng do duyên số thôi”. Ngày xưa, ông lão từng rất yêu bà Ninh. Nhưng khi ấy trái tim bà lại chỉ dành cho người chồng (đã qua đời từ lâu - PV). 
Chồng bà làm nghề lái đò trên sông Tiên, đưa đón người từ dưới xuôi lên huyện miền núi Trà My và ngược lại. Vào một trận lũ lụt năm 1980, không may người chồng chèo đò vì cứu người đã chết đuối, bỏ lại bà với một đứa con. 
Bà thương chồng nên không nghĩ đến chuyện đi bước nữa mà ở vậy nuôi con. Hơn 30  năm sau, con trai bà cũng đã lớn và lập gia đình. Tuy bà vẫn ở với con nhưng vì công việc, chúng đi suốt ngày khiến thân già chỉ biết bầu bạn với xóm làng. 
Cũng trong thời gian này, vợ ông lão kia mất, ông sống cùng con cháu, làm nghề bẫy chim rừng. Một ngày giữa tháng 2/2013, tình cờ “tình cũ không rủ mà tới” khi kẻ góa chồng, người mất vợ gặp lại nhau trong khu vườn nhà bà khi ông lão đi bẫy chim ở đây. 
Mối tình già của họ kéo dài đúng một năm. Trong khoảng thời gian đó, cả hai vẫn lẳng lặng giấu kín con cháu, xóm giềng…mãi cho đến khi xuất hiện “kẻ thứ ba”.
“Người thứ ba” trong vụ việc này nói gì?
Bà lão 74 tuổi này cho biết, bà mất chồng từ nhiều năm nhưng ở vậy nuôi con, sống gần nhà ông lão. Hơn một năm nay, thi thoảng ông lão cũng qua lại nhà bà để chuyện trò giải khuây. 

 Kết quả siêu âm cho thấy bà lão không có thai mà  bụng to bị sỏi thận, ứ dịch
Mối quan hệ của bà chỉ dừng lại mức độ đó. “Ổng đã có tiếng là chuyên đi đến hết vườn nhà này, nhà kia nên thường buông lời trêu ghẹo các bà, các cô, nhất là mấy bà góa trong làng…. Tôi cũng vậy, nhiều lần bị ổng tán tỉnh, bỡn cợt, song tôi không thèm chấp”, bà lão cho biết. 
“Gần 80 tuổi, già cả, sức tàn lực kiệt khiến ông ấy không thể chịu đựng được cú sốc do bà Ninh gây ra, nên đã mất sau đó không lâu. Thế nhưng cũng phải nhìn tới, nhìn lui, nếu ông ấy không trăng hoa, giữ ý tứ thì đã không đến nỗi phải đột tử như thế” - bà lão 74 tuổi nhận xét./.
http://baophapluat.vn/xa-hoi/ong-lao-dot-tu-khi-nghe-tin-nguoi-tinh-72-tuoi-co-thai-182819.html



*************************

Nhật ký đời “rau sạch“: ê chề khi thành “hàng” của những gã “cầm thú“


(PLO) - Em như chiếc bánh bẻ đôi, nửa cho người này, nửa còn lại cho người kia. Hàng tuần vẫn phải chia đôi cho 2 gã "cầm thú" để họ hành hạ em trong đau đớn....

Tốt nghiệp Đại học xong, em vui lắm. Tưởng chừng từ nay em sẽ thoát cảnh nghèo đói, dư giả tiền bạc để gửi về cho mẹ... ai ngờ em gửi hồ sơ đến hàng loạt các công ty nhưng họ đều không thấy hồi âm.

Ngày tháng thì vẫn cứ trôi, tiền ăn, tiền nhà trọ em vẫn phải tự lo. Những ngày chờ việc em phải vay mượn tiền của bạn bè để trang trải. Cho đến khi em không thể cầm cự được nữa, em đã tìm đến một quán cafe mới mở để xin làm nhân viên.
Chủ quán là một kiến trúc sư xây dựng, quán cafe phong cách Hàn Quốc là nghề tay trái của anh. Anh là người miền Trung, giỏi giang, đẹp trai, anh hơn em 3 tuổi và vừa mới lập gia đình, vợ anh cũng mới mang bầu. 
Do quán mới mở nên rất nhiều việc để làm, cũng là khoảng thời gian em đang đợi việc nên em đã xin làm cả ngày. Mỗi sáng 7h em có mặt ở quán và tan tầm lúc 8h tối, ăn uống mọi thứ đều ở quán nên em đỡ đi một khoản tiền. Anh chủ luôn luôn quan tâm đến tất cả nhân viên. Nhưng điều lạ mà em thấy ở anh ta là tại sao thường xuyên ở quán mà không đi làm công việc chính của anh ta là giám sát công trình?, anh ấy lại thường bắt chuyện rồi hỏi han em đủ đường.
Một hôm vì buổi sáng em bận chở đứa bạn đi khám, em đã đổi ca tối cho một nhân viên khác trong quán. Tối đó, trời mua, anh chủ đã cho mọi người trong quán nghỉ sớm để đóng cửa, vì mưa to không có khách. Còn riêng em thì anh chủ nhờ em ở lại để bàn thêm một số cách trang trí tầng 2 của quán.
Khi tất cả mọi người về hết, anh chủ chỉ vào một khoảng trống ở tầng 2 rồi bảo em nên cho thêm chi tiết gì vào đó để cho quán đỡ trống. Em đang băn khoăn nghĩ nên cho một cây hoa vào hay là một thứ gì đó đậm Hàn Quốc?!. Bỗng bàn tay anh lườn từ sau lưng em rồi đặt trọn vào ngực em. Em hét lên một tiếng rồi chạy đi.
Nhưng anh chủ đã lôi em lại và nói "Hãy đến với anh, anh cần em! thay vì là một nhân viên anh sẽ cho em làm quản lý. Một tháng lương của em sẽ là 10 triệu đồng".
Nghe đến đó, đôi chân em không thể bước đi được nữa. 10 triệu đồng cho một cô sinh viên vừa ra trường, em sẽ không phải lo lắng tiền nhà, tiền ăn,... rồi còn có gửi về quê cho mẹ nữa. Em nghĩ giờ em cũng chẳng còn gì để mất, đời con gái của em đã từng tặng cho người mà em từng yêu trước đây... Em ngồi sụp xuống nền nhà rồi khóc.
Anh ta đã tiến lại gần em, ôm em, lau đi nước mắt của em. Rồi bắt đầu đặt môi lên mặt em, khi đôi môi anh dừng lại ở ngực em thì em đã trần truồng như nhộng và nằm gọn trong người anh ta... Đêm đó về phòng trọ, em đã khóc rất nhiều. Đường đường là một cử nhân đại học nhưng em lại làm cái việc rẻ rúm và đáng bị khinh bỉ. Nhưng biết làm sao được, khi mà cái nghèo, cái khổ cứ quấn lấy em. Khi cái ăn chưa đủ thì nói gì đến sỉ diện, khi chỉ biết cầm tấm bằng đại học trình khắp nơi không ai nhận?!.
Kể từ đó, em cũng chính thức làm công việc của quản lý. Công việc em nhẹ nhàng hơn, em chỉ đếm tiền và giám sát, đôn đốc nhân viên trong quán làm việc. Nhưng với anh, thì mỗi lúc tan làm anh lại xuất hiện ở quán để "hành hạ" thể xác em. Anh ta như một con ngựa hoang vẫy vùng dữ dội giữa thảo nguyên... Vì thế, kết thúc một ngày làm việc, em lại mệt nhoài, tay chân như muốn rơi ra khỏi cơ thể.
 Mỗi đếm về phòng trọ, em lại cảm thấy đau đớn, cô đơn. (Ảnh minh họa)
Cầm tháng lương đầu tiên, em đã khóc không thành tiếng. Em gửi về cho mẹ 7 triệu đồng và nói dối mẹ trong niềm tự hào "mẹ ơi, lương của con là 10 triệu, tập đoàn con lớn nhất nhì Hà Nội đấy mẹ ạ!".
Năm tháng trôi qua, em bắt đầu sợ, em sợ vợ anh sẽ biết chuyện. Em đã xin anh chủ tha, nhưng anh không chấp nhận, anh dọa nếu em không tiếp tục thì sẽ gửi toàn bộ ảnh mà anh đã chụp về cho bố mẹ em ở quê... Em quỳ xuống cầu xin anh, nhưng anh đã ngoảnh đầu quay đi. 
Vì thế, em lại buộc phải duy trì mối quan hệ này cho đến khi anh ta yêu cầu em đến một nhà nghỉ trong thành phố để phục vụ bạn của anh ta. Em đã thẳng tay tát vào mặt anh ta, nhưng anh ta lại dọa "cô không đi chứ gì? nếu không đi thì toàn bộ số ảnh tôi có được sẽ ngay lập tức được chuyển đến bố mẹ cô".
Em lại đành chấp nhận trong nước mắt. Lúc em chuẩn bị đi, anh ta đã dí vào túi em 5 triệu đồng và dặn em phải phục vụ tốt bạn của anh ta, vì đó là đối tác trong cuộc làm ăn tới của sếp anh ta. Em đến gặp bạn làm ăn của anh ta mà tủi nhục, nhìn vào bạn anh ta em đã bật khóc... Em đã khóc to hơn khi gã kia không hề quan tâm đến tâm trạng của em mà lao vào em như thú đói.
Mỗi đêm về đến phòng trọ, thân xác em như tan hoang, em gục xuống giường rồi khóc.... Em cô đơn, em tủi, em nhục nhã lắm. Giá như em ra trường có một công việc, giá như bố mẹ em không nghèo khó, giá như em có cuộc sống như bạn bè em,... Càng nghĩ em lại càng khóc, khóc với bóng đêm, khóc để lấy tiếng nấc làm bạn trong đêm.
Những ngày tháng sau, em bắt đầu được chia ngày cho 2 gã đàn ông kia. Ngày chẵn em ở quán, ngày lẻ em lại vào nhà nghỉ cùng gã bạn của anh. Em dường như không thể chịu được thêm, em lại cầu xin anh buông tha, nhưng vẫn bất lực. Nhiều lúc em đã tìm đến cái chết, nhưng nghĩ đến bố mẹ ở quê, em lại phải cản mình lại để tiếp tục sống.
Cho đến một ngày, em quyết tâm rời xa nơi đây, em sẽ đi vào Sài Gòn hay một nơi nào đó để anh ta không tìm thấy em. Em sẽ cắt đứt liên lạc với tất cả mọi người, để khi anh ta có gửi ảnh cho bố mẹ thì cũng không ai biết em đang ở đâu.
Rồi em đã để lại cho anh ta một lá thư từ biệt, trong thư em mong anh ta sống tốt hơn, hãy yêu vợ mình, hãy xem tình dục chỉ là một mặt của cuộc sống, nó sẽ tốt đẹp hơn khi có tình yêu. Lời cuối cùng em mong anh ta hãy để em yên, hãy xóa đi những tấm hình anh ta từng chụp trộm cảnh ân ái của em với anh ta...
Vào Sài Gòn được 2 tuần, em cũng tìm cho mình được một công việc mới, em quyết sẽ thay đổi bản thân và tìm cho mình một người đàn ông chân chính. Rồi một tháng trôi đi, anh ta cũng không liên lạc với em, anh ta cũng không gửi ảnh cho bố mẹ em... Em nghĩ đó chỉ là lời dọa dẫm một đứa con gái mới ra trường như em.
MM

***********************

Rộ "mốt" nam sinh “săn” gái Tây tìm cảm giác lạ


(PLO) - Nhiều nam sinh Sài Gòn đang rỉ tai nhau "bí quyết" "săn" gái Tây để thỏa mãn "cảm giác lạ". Đây thường là những mối quan hệ dạng "tình một đêm" ẩn chứa nhiều hiểm họa cho các bạn trẻ.
Ở Tp Hồ Chí Minh, nói đến phố Tây thì ai cũng biết đó là phố Bùi Viện, Quận 1. Nơi đây tập trung nhiều công ty du lịch đón trả khách nước ngoài và là địa điểm ăn uống hội tụ của những vị khách Tây. Các nam sinh Sài Gòn cho rằng, trong quá trình đi du lịch thì nhu cầu tình dục của nữ Tây ba lô rất cao. Vì thế nhiều nam sinh đã đến con phố này mỗi tối để "săn" gái Tây mong được "qua đêm" với họ. 
Hùng, sinh viên năm cuối tại Tp Hồ Chí Minh, chia sẻ: "Việc săn gái Tây để ngủ qua đêm là việc rất khó, từ khi tham gia "săn" gái Tây tới nay mình vẫn chưa thành công, nhiều bạn bè mình cũng vậy".
 Phố Bùi Viện được cho là con phố không ngủ ở Sài Gòn vì nơi đây tập trung rất nhiều vị khách Tây (ảnh internet).
Nguyên nhân khó "săn" được gái Tây để ngủ vì nhiều nam sinh cho rằng, gái Tây thường đi du lịch cùng một nhóm người, trong đó có người yêu hoặc bạn tình,... Mục tiêu của các nam sinh là những cô gái đi một mình hoặc đi cùng với nhiều cô gái khác. Tuy nhiên các nhóm đi kiểu này rất ít.
Để bắt chuyện được với gái Tây buộc các nam sinh phải biết nói tiếng Anh, cởi mở và thân thiện với họ. Trước tiên hỏi thăm tên, đến từ đâu và cần giúp đỡ gì?. "Vì người Tây họ rất thoải mái trong giao tiếp, nhất là khi đang ở tại nước mình, do đó mà việc bắt chuyện rất dễ dàng. Nhưng để dụ dỗ được họ lên giường là điều vô cùng khó khăn" - Hùng cho biết.
Lý giải điều khó khăn này, nam sinh Minh. nói: "Tình dục với gái Tây là chuyện bình thường. Nhưng gái Tây họ hiếm khi ngủ qua đêm với trai Việt vì họ chê con trai Việt chưa đủ "tầm" với họ. Do đó, họ thường có bạn trai đồng hành hoặc quen biết trên quá trình đi du lịch".
Một số ít nam sinh thành công trong việc đi tìm cảm giác mới lạ cho biết việc gái Tây đồng ý ngủ với con trai Việt không phải họ nói ra bằng lời mà phải dùng cử chỉ để nhận biết. "Thường thì trong quá trình mình nói chuyện với họ, mình phải đưa tay ra để bắt tay với họ. Nếu ngón tay họ gãi vào lòng bàn tay của mình thì tức là đồng ý. Đó đã trở thành một luật bất thành văn rồi" - nam sinh Hùng chia sẻ.
Ngoài ra, điều đặc biệt để các nam sinh "tích cực" trong các cuộc "săn lùng" của mình là việc ngủ với gái nước ngoài đều không... mất tiền. Sau khi trải qua "tình một đêm", sáng hôm sau khi thức dậy các đối phương đều phải tỏ ra không quen biết nhau. Giữ kín bí mật về nhau và không được phép hỏi nhau về bất kỳ điều gì.
Các nam sinh "bật mí" dễ "đánh gục" nhất là các cô gái Nhật đi du lịch theo nhóm toàn bạn nữ.
Từng thành công trong việc "săn" được một cô gái người Nhật, nam sinh Minh cho biết: "Trong châu Á mình, người Nhật cũng khá thoải mái trong vấn đề tình dục. Vì thế để bắt chuyện và "hạ gục" một cô gái Nhật rất dễ dàng".
Trước tình trạng nhiều nam sinh "rỉ tai" nhau đi tìm "tình một đêm" với phụ nữ người nước ngoài, nhiều bạn trẻ nghiêm túc đã có những Entry dài trên cộng đồng mạng bày tỏ sự thiếu đồng tình. Các bạn trẻ phân tích: hành vi tình dục với người xa lạ, không có tình cảm hoàn toàn trái với nề nếp, phong tục của người Việt Nam. Bên cạnh đó, việc"qua đêm" với người không quen biết, chỉ gặp một lần còn là hành động tiềm ẩn nhiều nguy hiểm như lây nhiễm bệnh tật qua đường tình dục, không loại trừ cả AIDS, HIV...


**************************


Bí ẩn thân thế mộ cổ trong công viên “ma ám” ở Sài Gòn


PLO) - Độc đáo về kiến trúc, quy mô hoành tráng bậc nhất, khu mộ cổ được xem là kỉ vật hiếm hoi của thời đại còn sót lại. Tương truyền, cặp vợ chồng chủ nhân giàu có, quyền lực đã không tiếc tiền xây lăng mộ bằng hợp chất có thể bảo quản thi thể vĩnh hằng. 
Toàn cảnh mộ cổ ở công viên Tao Đàn. 
Kỉ vật hiếm hoi của thời đại còn sót lại
Ngày 18/4, UBND TP.HCM đã có quyết định công nhận Khu lăng mộ họ Lâm ở công viên Tao Đàn là di tích cấp thành phố cần được bảo vệ. Lâu nay, mộ cổ này vẫn được xem là công trình độc đáo, tạo nét đặc trưng cho công viên Tao Đàn.
Báo PLVN đã có cuộc trao đổi với PGS.TS Phạm Đức Mạnh - Trưởng bộ môn Khảo cổ học, Khoa Lịch sử, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia TP.HCM) cùng nhóm khảo cổ đã dày công nghiên cứu, đề xuất khu lăng mộ này trở thành di tích. Theo PGS.TS Phạm Đức Mạnh, đây là ngôi mộ cổ mang kiến trúc khép kín được xây dựng kì công, có cấu trúc lăng song táng, quy mô thuộc dạng lớn nhất ở miền Nam còn lại đến bây giờ. Từ năm 1995, nhận thấy quá trình đô trị hoá diễn ra mạnh mẽ có thể làm biến mất nhiều di sản hiếm, ông Mạnh cùng các cộng sự đã quyết định sưu tầm tư liệu, nghiên cứu về mộ cổ Tao Đàn. 
lPGS.TS Phạm Đức Mạnh cho biết mộ cổ Tao Đàn là “kỉ vật” thời đại hiếm hoi còn sót lại.
 
Theo kết quả của Đoàn khảo cổ do PGS.TS Phạm Đức Mạnh dẫn đầu, khu lăng mộ Tao Đàn có quy mô kiến trúc lớn, chiều dài từ bình phong hậu đến trụ cổng ngoài hơn 11m, vị trí rộng nhất hơn 7,5m. Bên ngoài các vòng tường bao vây tạo thành ba cổng vào khu mộ chính. 
Cấu trúc lăng gồm: Tiền sảnh, sân thờ và nhà mộ (tức phần hậu lăng). Nhìn tổng thể, khu lăng mộ họ Lâm thể hiện kiểu kiến trúc của nhà một gian hai chái, mái ngói ống đổ trước–sau theo trục mộ, dọc nóc lăng thể hiện hai khối tượng voi phục châu đầu vào mộ, chính giữa có hình đầu hổ (hổ phù) khá rõ nét.
Thủ thuật “giữ xác vĩnh hằng”
Về chất liệu, mộ cổ họ Lâm được xây dựng bằng ô dước, một loại hợp chất vật liệu xây dựng phổ biến thời bấy giờ. Trước đây ở miền Bắc, loại mộ được xây dựng bằng chất liệu ô dước và lối kiến trúc như lăng mộ nhà họ Lâm là dành cho hoàng tộc, sau đó theo chúa Nguyễn lan truyền vào miền Nam. 
PGS.TS Phạm Đức Mạnh bật mí, mục đích của loại chất liệu ô dước nhằm “giữ xác vĩnh hằng”. Nhiều công trình nghiên cứu khoa học cho thấy, nhiều thủ thuật ướp xác đã được người xưa áp dụng trong các khu mộ ô dước, đến nay về cơ bản bị thất truyền.
Hai tấm bia chính ghi chép lại thân thế vợ chồng họ Lâm được cho là chủ nhân khu lăng mộ.
 
Lăng mộ nhà họ Lâm được nhận định xây dựng vào khoảng thế kỉ XVII đến XIX, sau thời Vua Minh Mạng. Vì theo lý giải của ông Mạnh, công trình kì công như vậy chỉ có thể được xây dựng trong thời buổi hoà bình. Đối chiếu lại lịch sử, quãng thời gian trên ở miền Nam khá yên bình. Ngoài ra, cũng có tư liệu cho rằng khu mộ được xây dựng vào năm 1895.
Nhà khảo cổ Phạm Đức Mạnh cho biết: Căn cứ tìm hiểu khu lăng mộ là văn bia và nhiều nguồn khác như lời truyền tụng, thông tin từ những người được cho là hậu duệ họ Lâm. Tuy nhiên để có thông tin chính xác cần phải khai quật khu lăng mộ, mà điều này đến nay chưa được tiến hành. 
Bí ẩn thân thế chủ nhân quyền lực 
Về thân phận người an nghỉ dưới khu lăng mộ, như tên gọi mộ cổ họ Lâm lâu nay, PGS.TS Nguyễn Đức Mạnh cho biết: Căn cứ hoa văn, lối kiến trúc có thể đoán biết lăng mộ thuộc về người có quyền lực thời sinh tiền. Trên hai tấm đá vẫn còn hai dòng Hán văn ghi nội dung chi tiết. Bia tả (bia nằm bên trái nhìn từ cổng vào) ghi chữ “Đại Nam”, là quốc hiệu nước ta từ năm 1938, thời Vua Minh Mạng, tiếp theo là “Hiển khảo trọng giang (?) Ất Mùi (vị) (?) thu quyên (?) chủ húy tự trường Lâm Tam Lang chi mộ”; tạm dịch nghĩa là: “Mộ cha là con trai thứ ba Lâm gia”. Còn dòng Hán văn ghi trên bia hữu tạm dịch là: “Mộ mẹ…. vợ nhà họ Lâm”.
PGT.TS Phạm Đức Mạnh cho biết, căn cứ vào cứ liệu trên bia mộ cũng như tư liệu dân gian (thông tin từ những bậc hậu duệ của người an nghỉ dưới mộ), đây là mộ phần ông Lâm Tam Lang, tự “Nguyên thất”. Ông là người gốc Quảng Đông di cư sang Việt Nam sinh sống, trở thành người Việt gốc Hoa, mất vào mùa thu Ất Mão (1795), còn bà vợ tên là Mai Thị Xã. 
Dòng họ Lâm là dòng họ phổ biến hồi thế kỉ XVII ở Trung Hoa, sống tập trung ở Phúc Kiến và Đài Loan. Đây cũng là dòng họ phổ biến vào thế kỉ XIX ở Nhật Bản và đã xuất hiện ở Việt Nam. Tương truyền, hậu duệ đời thứ tư của ông Lâm Tam Lang là cụ Lâm Quang Ky – Phó lãnh binh của anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực, đã góp phần không nhỏ trong trận chiến thắng Nhật Tảo lẫy lừng. 
Hậu duệ đời thứ bảy là ông Lâm Đình Phùng lại không theo nghiệp binh đao, là nhạc sỹ Lam Phương, bắt đầu sáng tác nhạc khi mới 13 tuổi. “Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu để tìm ra chính xác nhất thân thế những người an nghỉ dưới mộ cổ, giúp mọi người có cái nhìn sâu rộng hơn về một di tích thuộc hàng độc đáo”./.

MM.
**********************

Người sống sót đặt hoa trắng cảm ơn nữ thuyền viên cứu mạng

Người đàn ông với vết thương trên đầu lặng lẽ tiến vào phòng đặt di ảnh nữ thuyền viên hy sinh trong lúc giải cứu hành khách khỏi phà Sewol. Ông mang ơn cô gái trẻ bởi chính cô là người sơ cứu và giúp ông thoát khỏi con phà chìm.
Witnesses say Park Jee Young, a 22-year-old crew member, refused a life vest because she was too busy helping passengers.

Những đóa hoa đặt bên cạnh di ảnh của Park Jee-young, nữ thuyền viên hy sinh trong lúc giải cứu các hành khách. Ảnh: CNN.

Một số nhân chứng kể lại rằng khi phà Sewol bắt đầu chìm, Park Jee-young vẫn bình tĩnh giúp hành khách mặc áo phao rồi đẩy từng người một thoát ra ngoài. Khi hết áo phao cứu sinh, thuyền viên 22 tuổi này còn chạy lên tầng phía trên để tìm thêm.

Khi được hỏi tại sao cô không mặc áo phao cứu sinh, Park chỉ nói rằng các thuyền viên sẽ mặc cuối cùng và việc trước tiên là giúp đỡ hành khách, một nhân chứng kể lại.

Thi thể Park đang nằm lại trong nhà tang lễ ở thành phố Incheon. Cô là một trong số hơn 100 người thiệt mạng trong vụ chìm phà Sewol ở ngoài khơi phía tây nam Hàn Quốc.

Một người đàn ông với vết thương trên đầu hôm nay lặng lẽ tới nhà tang lễ, tiến vào căn phòng đặt di ảnh Park. Người đàn ông cho biết ông bị thương trong vụ tai nạn và "mang ơn" thiếu nữ trẻ tuổi này. Park đã dùng khăn băng lại vết thương trên đầu rồi đưa ông thoát ra ngoài khi mực nước dâng cao.

"Nó rất có trách nhiệm và tốt bụng", bà Jung Jee-kwon, bà ngoại của Park, nói. Bà Jung không còn sức để đứng vững nữa, bà ngồi bệt dưới sàn rồi dựa người vào tường. Các thành viên trong gia đình cũng ngồi quỵ xuống, vừa nắm tay bà Jung vừa khóc.

Cúc trắng cùng huệ trắng, tượng trưng cho sự ra đi của một người, được những người xa lạ với gia đình Park đặt kín ở hành lang nhà tang lễ. Những bông hoa mang theo hàng loạt lời nhắn mọi người muốn gửi tới nữ thuyền viên trẻ tuổi.

"Chúng tôi không bao giờ quên tinh thần cao thượng của bạn", "Chúng tôi sẽ nhớ mãi sự hy sinh của bạn", "Người anh hùng". Một lá đơn trên mạng còn đề nghị chính phủ Hàn Quốc trao tặng Park giải thưởng Good Samaritan (người hay làm phúc).

Những người thân cho biết, Park muốn tiếp tục theo học đại học. Tuy nhiên, cô cảm thấy có trách nhiệm phải giúp đỡ gia đình, khi người cha qua đời năm 2012, nên bỏ dở việc học và xin vào làm ở công ty phà. Park được chuyển sang làm việc trên phà Sewol cách đây khoảng 6 tháng bởi cô đã chứng minh được năng lực của bản thân.

Sau vụ tai nạn chìm phà Sewol, 7 người trong thủy thủ đoàn đã bị bắt với các cáo buộc hình sự. Trong đó, thuyền trưởng Lee, 69 tuổi, còn bị tình nghi rời phà sớm, bỏ mặc hành khách.

"Thật bất công khi Jee-young của chúng tôi phải ra đi trong khi thuyền trưởng lại thoát nạn", người dì giấu tên của Park nói. "Jee-young rất có trách nhiệm còn thuyền trưởng chỉ biết bỏ trốn".

Như Tâm (theo CNN)





***************************

Tưởng tượng khi động vật lên tiếng

i
Khoái được chụp hình.

Khoái được chụp hình.

Xông lên!

Xông lên!

Đợi anh một xíu thôi.

Đợi anh một xíu thôi.

Biết chứng minh làm sao đây&

Biết chứng minh làm sao đây…

Chảnh& chó.

Chảnh… chó.

Hai đứa rủ nhau đi chơi.

Hai đứa rủ nhau đi chơi.

Bị tra tấn dã man.

Bị tra tấn dã man.

Gián điệp là con nào khai mau!

Gián điệp là tên nào khai mau!

Trang Xù




**********************

Kim Soo Hyun giữ gương mặt buồn bã khi đến Tân Sơn Nhất

Nam diễn viên "Vì sao đưa anh tới" xuất hiện tại sân bay Sài Gòn với gương mặt buồn bã, không tươi cười như một cách tưởng nhớ nạn nhân vụ chìm phà rúng động Hàn Quốc tuần qua.

Nhập mô tả cho ảnh
Vào lúc 1h40 ngày 22/4, Kim Soo Hyun có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị thực hiện chiến dịch kêu gọi gìn giữ thiên thiên và bảo vệ động vật Save Animals - Save Nature. Anh chàng diện trang phục quần jeans, áo thun và đội mũ giản dị.
Nhập mô tả cho ảnh
Mặc dù chuyến bay của Kim Soo Hyun hạ cánh khá trễ nhưng vẫn có một số người hâm mộ đợi anh suốt đêm tại khu vực cổng VIP.
Nhập mô tả cho ảnh
Nam diễn viên không bay từ Hàn Quốc mà bay thẳng từ Bắc Kinh, Trung Quốc. Anh có mặt ở đây để tham gia một triển lãm xe hơi hôm 21/4.
Nhập mô tả cho ảnh
Mặc dù là một ngôi sao rất thân thiện và thường xuyên có hành động nhí nhố với fan, nhưng trong những lần xuất hiện ở các sân bay gần đây, Kim Soo Hyun luôn giữ vẻ nghiêm túc, ít cười đùa như một cách tưởng nhớ các nạn nhân của vụ chìm phà Sewol. Ngoài ra, lịch trình làm việc dày đặc ở Trung Quốc cộng với chuyến bay dài cũng khiến "giáo sư Do Min Joon" thêm phần mệt mỏi.
Nhập mô tả cho ảnh
Trước tình cảm ấm áp của các fan Việt, Kim Soo Hyun dành cho họ những cái nhìn trìu mến.
Nhập mô tả cho ảnh
Do đến sân bay vào thời điểm quá trễ, gần 2h sáng, nên chỉ còn một lượng fan trẻ đứng đợi thần tượng. Các fan dự kiến sẽ tụ họp đông đảo tại sự kiện fan meeting của Kim Soo Hyun vào lúc 13h30 chiều ngày 22/4, tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM).
Nhập mô tả cho ảnh
Nam diễn viên được yêu thích hàng đầu xứ Hàn có hai vệ sĩ tháp tùng từ Trung Quốc sang Việt Nam.
Nhập mô tả cho ảnh
"Giáo sư Do Min Joon" đi bộ một quãng dài để các fan có nhiều dịp nhìn ngắm mình.
Nhập mô tả cho ảnh
Anh chàng lên xe để về khách sạn nghỉ ngơi trước khi bước vào buổi họp báo vào lúc 9h sáng 22/4.
Nhập mô tả cho ảnh
Ở Hàn Quốc, trong cuộc thăm dò mới đây của TV Report của Hàn Quốc về nam diễn viên toàn diện nhất, trong lĩnh vực phim truyền hình, Kim Soo Hyun bất ngờ vượt mặt cả các đàn anh Lee Byung Hun, Lee Min Ho... để trở thành mỹ nam số 1.
Nhập mô tả cho ảnh
Kim Soo Hyun chỉ có duy nhất 1 ngày ở Việt Nam trước khi quay trở lại Hàn Quốc.

Ảnh: Thành Luân




****************************


Ảnh sex japan mới nhất 201

Em này nói thật là mình cũng chả biết tên là gì, nhưng thấy mặt xinh và dâm, anh sex japan hàng họ ngon nên up cho anh em xem, ai biết tên giơ tay :D
1

4

5

8

9

12

13

14

16



****************************

2ihare6c7ifvrg3hdzz

8wdjbfx7d7wgtdlr7koa

70y0mf21skk38iaqhvdw

bz1zyvpluffghorgi

ckd0kl9pb6jz1li2qay

j4iv2o23sntq1drewrp

kfi7jk95ss669j26mmb

nxty6wo5a0ygyz52xapx

qrgx7e38oud4g9ej179

Truy vấn tìm kiếm




********************
Ảnh Khỏa Thân 100% không một mảnh vải che thân nóng bỏng mắt của người mẫu Việt, Hinh Khoa Than hoàn toàn khoe vú đẹp và nhũ hoa hồng của những tấm anh sex mới .

00

01

02

03

04


Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 24 - 04-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Vào lúc 1h40 ngày 22/4, Kim Soo Hyun có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị thực hiện chiến dịch kêu gọi gìn giữ thiên thiên và bảo vệ động vật Save Animals - Save Nature. Anh chàng diện trang phục quần jeans, áo thun và đội mũ giản dị.

********************************

MH370 có thể không rơi xuống Ấn Độ Dương

Chuyên gia trong đội điều tra quốc tế cho biết họ bắt đầu nghi ngờ rằng chuyến bay MH370 có thể không "kết thúc" hành trình bay ở Ấn Độ Dương như thông báo của Thủ tướng Malaysia trước đó.
A Royal Australian Air Force (RAAF) AP-3C Orion aircraft flies past the British naval ship HMS Echo in the southern Indian Ocean as they continue to search for the missing Malaysia Airlines flight MH370 in this handout picture released by the Australian Defence Force April 15, 2014. A U.S. Navy underwater drone sent to search for a missing Malaysian jetliner on the floor of the Indian Ocean had its first mission cut short after exceeding its 4.5 km (2.8 mile) depth limit, Australian search authorities said on Tuesday.The launch of the Bluefin-21 autonomous underwater vehicle on Monday marked a new phase in the six week search for Malaysia Airlines MH370 which disappeared on March 8 and is presumed to have crashed thousands of kilometres (miles) off course with the loss of all 239 people on board. REUTERS/Australian Defence Force/Handout via Reuters (MID-SEA - Tags: DISASTER MARITIME TRANSPORT SOCIETY MILITARY) ATTENTION EDITORS - THIS PICTURE WAS PROVIDED BY A THIRD PARTY. REUTERS IS UNABLE TO INDEPENDENTLY VERIFY THE AUTHENTICITY, CONTENT, LOCATION OR DATE OF THIS IMAGE. FOR EDITORIAL USE ONLY. NOT FOR SALE FOR MARKETING OR ADVERTISING CAMPAIGNS. THIS PICTURE IS DISTRIBUTED EXACTLY AS RECEIVED BY REUTERS, AS A SERVICE TO CLIENTS. NO SALES. NO ARCHIVES

Máy bay AP-3C Orion của Không lực Hoàng gia Australia và tàu hải quân Anh HMS Echo tham gia tìm kiếm MH370 trên Ấn Độ Dương. Ảnh: Reuters.

"Chúng tôi sẽ phải xem xét kỹ khả năng trên nếu quá trình tìm kiếm không mang lại kết quả tích cực trong vài ngày tới. Giả thiết MH370 đã hạ cánh xuống đâu đó hoàn toàn có thể xảy ra bởi chúng ta vẫn chưa phát hiện mảnh vỡ nào liên quan đến máy bay mất tích", tờ Strait Times của Malaysia hôm qua dẫn lời một thành viên trong đội tìm kiếm quốc tế (IIT) cho hay. "Tuy nhiên, việc một quốc gia nào đó đang che giấu chiếc máy bay khi hơn 20 nước đang tìm kiếm dường như khá vô lý".

IIT còn đang xem xét điều động thêm phương tiện tới khu vực tìm kiếm hiện tại cũng như mở rộng vùng tìm kiếm do lo ngại lực lượng cứu hộ đang "tìm máy bay mất tích sai vị trí".

"Chúng tôi không thể tập trung vào một khu vực quá lâu, dù đội tìm kiếm đã phát hiện được những manh mối tiềm năng, bởi đại dương rất rộng. Chúng ta sẽ gặp may nếu tàu lặn Bluefin-21 phát hiện được mảnh vỡ, nhưng hiện vẫn chưa có bằng chứng vật lý nào và chúng ta đang hoàn toàn phụ thuộc vào những tính toán khoa học, gồm cả các 'ping', ngay từ ngày đầu tiên", quan chức này cho biết thêm.

Bên cạnh đó, IIT đang hy vọng sẽ được cung cấp thêm thông tin gồm dữ liệu từ các vệ tinh liên quan và từ radar tại Pine Gap, Căn cứ Quốc phòng chung của Australia và Mỹ, ở miền bắc Australia. Tính đến nay, Pine Gap vẫn chưa cung cấp bất kỳ thông tin nào.

Trong khi đó, AFP dẫn lời Thủ tướng Australia Tony Abbott hôm nay cho biết lực lượng tìm kiếm vẫn tin rằng MH370 rơi xuống Ấn Độ Dương.

"Các chuyên gia của chúng tôi cho rằng máy bay đã rơi xuống khu vực nào đó ở Ấn Độ Dương và xác định khu vực nghi xảy ra va chạm có chiều dài 700 km, chiều rộng 80 km", ông Abbott trả lời các phóng viên tại thủ đô Canberra.

Theo Thủ tướng, dựa vào các tín hiệu được cho là phát ra từ hộp đen mà Australia thu được, quá trình tìm kiếm dưới nước trong diện tích chỉ khoảng 400 km đang được tiến hành. "Chúng tôi chưa kết thúc tìm kiếm và chưa tìm thấy gì nhưng tôi nhấn mạnh rằng Australia sẽ không ngơi nghỉ và làm hết sức để có thể giải mã bí ẩn này".

Tàu lặn Bluefin-21 được triển khai từ tàu Ocean Shield. Ảnh: AFP.

Tàu lặn Bluefin-21 được triển khai từ tàu Ocean Shield. Ảnh: AFP.

Theo Trung tâm Điều phối hoạt động tìm kiếm MH370 (JACC), thiết bị Bluefin-21 dò tìm MH370 đã quét xong 80% khu vực tìm kiếm dưới đáy biển và đang thực hiện lần lặn thứ 10. "Thiết bị vẫn chưa phát hiện điều gì đáng quan tâm", JACC cho hay.

Cuộc tìm kiếm MH370 trên mặt biển hôm nay có sự tham gia của 10 máy bay quân sự và 12 tàu, quần thảo diện tích khoảng 39.000 km 2, cách thành phố Perth 855 km về phía tây bắc.

Cùng ngày, Bộ trưởng Quốc phòng Australia David Johnston cũng thông báo rằng chi phí cho cuộc tìm kiếm không phải là vấn đề vào thời điểm hiện tại. "Đó có thể là vấn đề trong tương lai. Chúng tôi muốn tìm máy bay. Chúng tôi muốn nói với Trung Quốc, Malaysia rằng chi phí không phải là vấn đề và Australia muốn giúp đỡ họ trong thảm kịch này", ông Johnston nói. 

Như Tâm




********************

Thành phố nào quan trọng nhất thế giới?
Theo báo cáo Wealth Report mới nhất từ công ty tư vấn bất động sản Knight Frank, London là thành phố quan trọng nhất thế giới đối với giới nhà giàu. Tuy nhiên, báo cáo này cho rằng London sẽ không còn giữ được ngôi vị này trong thời gian sắp tới. New York sẽ vượt qua London vì số lượng người siêu giàu tăng lên nhanh chóng và thành phố này ngày càng quan trọng đối với người Trung Quốc, người Nga và cả người châu Âu.
New York được cho là sẽ chiếm lấy ngôi vị của London trong thập kỷ tới. Trong khi đó, những thành phố châu Á như Singapore, Hồng Kông và Thượng Hải sẽ ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn.

Bảng xếp hạng của Knight Frank được đưa ra dựa trên 4 nhân tố: hoạt động kinh tế, quyền lực chính trị, chất lượng cuộc sống và mức độ ảnh hưởng. Báo cáo cũng xét đến số lượng người siêu giàu (có tài sản ròng trị giá từ 30 triệu trở lên). Ngoài ra, kết quả khảo sát về thái độ của các chuyên gia tư vấn quản lý tài sản cũng là một yếu tố để cân nhắc.

Báo cáo kết luận rằng đến năm 2024, New York sẽ vượt qua London vì số lượng người siêu giàu tăng lên nhanh chóng và thành phố này ngày càng quan trọng đối với người Trung Quốc, người Nga và cả người châu Âu.

Knight Frank cũng lưu ý các thành phố hàng đầu châu Á đang cố gắng khẳng định vị trí dẫn đầu. Điểm khác biệt giữa châu Á với châu Âu và Bắc Mỹ là châu Á còn thiếu vắng một thành phố nổi trội. Singapore, Hồng Kông, Thượng Hải và cả Bắc Kinh đều đang cố gắng giành lấy vị trí thành phố dẫn đầu châu Á trong tương lai.

Báo cáo nhận định cuối cùng thì Hồng Kông sẽ vượt qua Singapore bởi kinh tế Trung Quốc ngày càng phát triển và Hồng Kông đóng vai trò là cửa ngõ giữa Trung Quốc với phần còn lại của thế giới.

Knight Frank cũng xác định 5 thành phố quan trọng nhất ở mỗi khu vực trên toàn cầu cùng với 5 “điểm nóng” trong tương lai.



Thu Hương
Theo Trí Thức Trẻ/Business Inside

***********************

Mẫu ảnh Trần Thị Thanh Thảo sinh năm 1993, cô vừa ra mắt bộ ảnhNude mới của mình khoe những đường cong nóng bỏng trên cơ thể.
 Game4V-thanh-thao-3.jpg  Game4V-thanh-thao-5.jpg   
 

*************************

Ảnh vui: Hoan hô


****************

00325.jpg
 
 
00336.jpg
 
 
00346.jpg
 
 
00356.jpg
 
 
00365.jpg
 
 
00376.jpg
 
 
00386.jpg
 
 
00396.jpg
 
 
00415.jpg
 


************************

Ông lão đột tử khi nghe tin người tình 72 tuổi… có thai?


Ông lão đột tử khi nghe tin người tình 72 tuổi… có thai?
Bà Ninh đã khiến dư luận địa phương xôn xao vì câu chuyện “giật gân” của mình


Ông Đoàn Hiên, trưởng thôn 7B kể lại, lúc đó nghe bà lão nói, nhiều người mới xúm lại hỏi chuyện và được bà “thành thật bật mí”: “Ổng lấy (ý nói quan hệ tình dục - PV) tao 2 lần rồi”. Bà minh chứng bằng việc chỉ vào cái bụng đã lùm lùm (tất nhiên là vì sỏi thận chứ không phải có thai). Từ đó, câu chuyện bà lão có thai với ông lão nhanh chóng lan truyền khắp nơi.

Tin liên quan


(PLO) - Tình yêu giữa hai ông bà đến muộn. Oái ăm, vì ông lão một lúc tán tỉnh đến mấy bà góa khiến bà lão ghen tuông. Biết mình bị phụ tình, bà lão thông báo với cả làng rằng mình có thai, đồng thời chỉ mặt “tác giả”. Câu chuyện giật gân này có thể là một trong những nguyên nhân khiến ông lão đột tử sau đó. 

Chuyện tình đến muộn

Câu chuyện bắt đầu từ việc bà Phạm Thị Ninh (SN 1942, ngụ xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) thấy bụng mình bỗng to lên bất thường vào cuối năm 2013. Sợ hơn nữa khi bà nhớ lại khoảng thời gian vừa qua, bà có “quan hệ” với cụ ông hàng xóm 78 tuổi. 
Nghi ngờ mình có thai nhưng ban đầu bà chỉ biết im lặng, sợ sự việc bung bét, mọi người cười chê. Tuy nhiên, bà kể sau này cũng tò mò muốn biết  “đứa con” mình ra sao nên lặng lẽ đến phòng khám siêu âm. Bác sĩ cho biết bà chỉ bị sỏi thận, ứ dịch dẫn đến chướng hơi, bụng phình to. 
Bà lão vẫn nghi ngờ bác sĩ chẩn đoán sai, nên tiếp tục tìm đến Trung tâm Y tế huyện để khám. Cũng như lần trước, kết quả siêu âm lần hai cho thấy bà chỉ bị sỏi thận. 
Dù đã qua hai lần khám, siêu âm, bà lão vẫn chưa thấy thật sự yên tâm với các bác sĩ “tuyến dưới” nên một lần nữa thuê taxi xuống TP.Tam Kỳ (Quảng Nam), vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh kiểm tra. Tương tự những lần trước, các bác sĩ nói tới nói lui để cho bà hiểu rõ bệnh tình sỏi thận mà lo cách chữa chạy, tuyệt nhiên không có thai nhi nào đang thành hình cả. 
Sự việc đã rõ, nhưng mâu thuẫn từ đây mới bắt đầu. Về nhà, bà lão bắt gặp người tình đang tình tứ cười đùa với bà lão khác 73 tuổi. Bà Ninh bực tức, không giấu giếm nữa, gặp ai cũng tuyên bố: “Ổng ấy mà bỏ tao, tao đem con bỏ vô nhà chứ giỡn!”. 
Ông Đoàn Hiên, trưởng thôn 7B kể lại, lúc đó nghe bà lão nói, nhiều người mới xúm lại hỏi chuyện và được bà “thành thật bật mí”: “Ổng lấy (ý nói quan hệ tình dục - PV) tao 2 lần rồi”. 
Bà minh chứng bằng việc chỉ vào cái bụng đã lùm lùm (tất nhiên là vì sỏi thận chứ không phải có thai). Từ đó, câu chuyện bà lão có thai với ông lão nhanh chóng lan truyền khắp nơi.
Chưa dừng lại, bà lão tìm gặp và bắt ông lão “phải chịu trách nhiệm về cái thai trong bụng tôi”. Bà còn thách thức: “Nếu ông không chịu nhận “con”, tui đẻ xong, đem ra giữa làng kiện ông”. 
Bà tiếp tục tìm sang nhà “tình địch’” lớn tiếng: “Bà đừng có giành bồ của tui nghe”. Bà lão kia đáp lại: “Chị vô nhà ổng mà đẻ, đừng nói chuyện ni với tôi”.
Người trong cuộc đột tử 
Một ngày giữa tháng 2/2014 vừa qua, trong một bữa tiệc gia đình, ông lão đột nhiên lên cơn co giật, tử vong. 
Người tình đã qua đời, đến nay bà lão vẫn khăng khăng không phải mình đặt điều mà hoàn toàn nghĩ mình có thai thật nên mới công khai chuyện này để níu tình. Thậm chí bà vẫn cứ lo lắng, sợ mình sinh con ra mà “cha nó” đã chết. 
Kể về mối tình muộn, bà lão 72 tuổi cười móm mém: “Cũng do duyên số thôi”. Ngày xưa, ông lão từng rất yêu bà Ninh. Nhưng khi ấy trái tim bà lại chỉ dành cho người chồng (đã qua đời từ lâu - PV). 
Chồng bà làm nghề lái đò trên sông Tiên, đưa đón người từ dưới xuôi lên huyện miền núi Trà My và ngược lại. Vào một trận lũ lụt năm 1980, không may người chồng chèo đò vì cứu người đã chết đuối, bỏ lại bà với một đứa con. 
Bà thương chồng nên không nghĩ đến chuyện đi bước nữa mà ở vậy nuôi con. Hơn 30  năm sau, con trai bà cũng đã lớn và lập gia đình. Tuy bà vẫn ở với con nhưng vì công việc, chúng đi suốt ngày khiến thân già chỉ biết bầu bạn với xóm làng. 
Cũng trong thời gian này, vợ ông lão kia mất, ông sống cùng con cháu, làm nghề bẫy chim rừng. Một ngày giữa tháng 2/2013, tình cờ “tình cũ không rủ mà tới” khi kẻ góa chồng, người mất vợ gặp lại nhau trong khu vườn nhà bà khi ông lão đi bẫy chim ở đây. 
Mối tình già của họ kéo dài đúng một năm. Trong khoảng thời gian đó, cả hai vẫn lẳng lặng giấu kín con cháu, xóm giềng…mãi cho đến khi xuất hiện “kẻ thứ ba”.
“Người thứ ba” trong vụ việc này nói gì?
Bà lão 74 tuổi này cho biết, bà mất chồng từ nhiều năm nhưng ở vậy nuôi con, sống gần nhà ông lão. Hơn một năm nay, thi thoảng ông lão cũng qua lại nhà bà để chuyện trò giải khuây. 

 Kết quả siêu âm cho thấy bà lão không có thai mà  bụng to bị sỏi thận, ứ dịch
Mối quan hệ của bà chỉ dừng lại mức độ đó. “Ổng đã có tiếng là chuyên đi đến hết vườn nhà này, nhà kia nên thường buông lời trêu ghẹo các bà, các cô, nhất là mấy bà góa trong làng…. Tôi cũng vậy, nhiều lần bị ổng tán tỉnh, bỡn cợt, song tôi không thèm chấp”, bà lão cho biết. 
“Gần 80 tuổi, già cả, sức tàn lực kiệt khiến ông ấy không thể chịu đựng được cú sốc do bà Ninh gây ra, nên đã mất sau đó không lâu. Thế nhưng cũng phải nhìn tới, nhìn lui, nếu ông ấy không trăng hoa, giữ ý tứ thì đã không đến nỗi phải đột tử như thế” - bà lão 74 tuổi nhận xét./.
http://baophapluat.vn/xa-hoi/ong-lao-dot-tu-khi-nghe-tin-nguoi-tinh-72-tuoi-co-thai-182819.html



*************************

Nhật ký đời “rau sạch“: ê chề khi thành “hàng” của những gã “cầm thú“


(PLO) - Em như chiếc bánh bẻ đôi, nửa cho người này, nửa còn lại cho người kia. Hàng tuần vẫn phải chia đôi cho 2 gã "cầm thú" để họ hành hạ em trong đau đớn....

Tốt nghiệp Đại học xong, em vui lắm. Tưởng chừng từ nay em sẽ thoát cảnh nghèo đói, dư giả tiền bạc để gửi về cho mẹ... ai ngờ em gửi hồ sơ đến hàng loạt các công ty nhưng họ đều không thấy hồi âm.

Ngày tháng thì vẫn cứ trôi, tiền ăn, tiền nhà trọ em vẫn phải tự lo. Những ngày chờ việc em phải vay mượn tiền của bạn bè để trang trải. Cho đến khi em không thể cầm cự được nữa, em đã tìm đến một quán cafe mới mở để xin làm nhân viên.
Chủ quán là một kiến trúc sư xây dựng, quán cafe phong cách Hàn Quốc là nghề tay trái của anh. Anh là người miền Trung, giỏi giang, đẹp trai, anh hơn em 3 tuổi và vừa mới lập gia đình, vợ anh cũng mới mang bầu. 
Do quán mới mở nên rất nhiều việc để làm, cũng là khoảng thời gian em đang đợi việc nên em đã xin làm cả ngày. Mỗi sáng 7h em có mặt ở quán và tan tầm lúc 8h tối, ăn uống mọi thứ đều ở quán nên em đỡ đi một khoản tiền. Anh chủ luôn luôn quan tâm đến tất cả nhân viên. Nhưng điều lạ mà em thấy ở anh ta là tại sao thường xuyên ở quán mà không đi làm công việc chính của anh ta là giám sát công trình?, anh ấy lại thường bắt chuyện rồi hỏi han em đủ đường.
Một hôm vì buổi sáng em bận chở đứa bạn đi khám, em đã đổi ca tối cho một nhân viên khác trong quán. Tối đó, trời mua, anh chủ đã cho mọi người trong quán nghỉ sớm để đóng cửa, vì mưa to không có khách. Còn riêng em thì anh chủ nhờ em ở lại để bàn thêm một số cách trang trí tầng 2 của quán.
Khi tất cả mọi người về hết, anh chủ chỉ vào một khoảng trống ở tầng 2 rồi bảo em nên cho thêm chi tiết gì vào đó để cho quán đỡ trống. Em đang băn khoăn nghĩ nên cho một cây hoa vào hay là một thứ gì đó đậm Hàn Quốc?!. Bỗng bàn tay anh lườn từ sau lưng em rồi đặt trọn vào ngực em. Em hét lên một tiếng rồi chạy đi.
Nhưng anh chủ đã lôi em lại và nói "Hãy đến với anh, anh cần em! thay vì là một nhân viên anh sẽ cho em làm quản lý. Một tháng lương của em sẽ là 10 triệu đồng".
Nghe đến đó, đôi chân em không thể bước đi được nữa. 10 triệu đồng cho một cô sinh viên vừa ra trường, em sẽ không phải lo lắng tiền nhà, tiền ăn,... rồi còn có gửi về quê cho mẹ nữa. Em nghĩ giờ em cũng chẳng còn gì để mất, đời con gái của em đã từng tặng cho người mà em từng yêu trước đây... Em ngồi sụp xuống nền nhà rồi khóc.
Anh ta đã tiến lại gần em, ôm em, lau đi nước mắt của em. Rồi bắt đầu đặt môi lên mặt em, khi đôi môi anh dừng lại ở ngực em thì em đã trần truồng như nhộng và nằm gọn trong người anh ta... Đêm đó về phòng trọ, em đã khóc rất nhiều. Đường đường là một cử nhân đại học nhưng em lại làm cái việc rẻ rúm và đáng bị khinh bỉ. Nhưng biết làm sao được, khi mà cái nghèo, cái khổ cứ quấn lấy em. Khi cái ăn chưa đủ thì nói gì đến sỉ diện, khi chỉ biết cầm tấm bằng đại học trình khắp nơi không ai nhận?!.
Kể từ đó, em cũng chính thức làm công việc của quản lý. Công việc em nhẹ nhàng hơn, em chỉ đếm tiền và giám sát, đôn đốc nhân viên trong quán làm việc. Nhưng với anh, thì mỗi lúc tan làm anh lại xuất hiện ở quán để "hành hạ" thể xác em. Anh ta như một con ngựa hoang vẫy vùng dữ dội giữa thảo nguyên... Vì thế, kết thúc một ngày làm việc, em lại mệt nhoài, tay chân như muốn rơi ra khỏi cơ thể.
 Mỗi đếm về phòng trọ, em lại cảm thấy đau đớn, cô đơn. (Ảnh minh họa)
Cầm tháng lương đầu tiên, em đã khóc không thành tiếng. Em gửi về cho mẹ 7 triệu đồng và nói dối mẹ trong niềm tự hào "mẹ ơi, lương của con là 10 triệu, tập đoàn con lớn nhất nhì Hà Nội đấy mẹ ạ!".
Năm tháng trôi qua, em bắt đầu sợ, em sợ vợ anh sẽ biết chuyện. Em đã xin anh chủ tha, nhưng anh không chấp nhận, anh dọa nếu em không tiếp tục thì sẽ gửi toàn bộ ảnh mà anh đã chụp về cho bố mẹ em ở quê... Em quỳ xuống cầu xin anh, nhưng anh đã ngoảnh đầu quay đi. 
Vì thế, em lại buộc phải duy trì mối quan hệ này cho đến khi anh ta yêu cầu em đến một nhà nghỉ trong thành phố để phục vụ bạn của anh ta. Em đã thẳng tay tát vào mặt anh ta, nhưng anh ta lại dọa "cô không đi chứ gì? nếu không đi thì toàn bộ số ảnh tôi có được sẽ ngay lập tức được chuyển đến bố mẹ cô".
Em lại đành chấp nhận trong nước mắt. Lúc em chuẩn bị đi, anh ta đã dí vào túi em 5 triệu đồng và dặn em phải phục vụ tốt bạn của anh ta, vì đó là đối tác trong cuộc làm ăn tới của sếp anh ta. Em đến gặp bạn làm ăn của anh ta mà tủi nhục, nhìn vào bạn anh ta em đã bật khóc... Em đã khóc to hơn khi gã kia không hề quan tâm đến tâm trạng của em mà lao vào em như thú đói.
Mỗi đêm về đến phòng trọ, thân xác em như tan hoang, em gục xuống giường rồi khóc.... Em cô đơn, em tủi, em nhục nhã lắm. Giá như em ra trường có một công việc, giá như bố mẹ em không nghèo khó, giá như em có cuộc sống như bạn bè em,... Càng nghĩ em lại càng khóc, khóc với bóng đêm, khóc để lấy tiếng nấc làm bạn trong đêm.
Những ngày tháng sau, em bắt đầu được chia ngày cho 2 gã đàn ông kia. Ngày chẵn em ở quán, ngày lẻ em lại vào nhà nghỉ cùng gã bạn của anh. Em dường như không thể chịu được thêm, em lại cầu xin anh buông tha, nhưng vẫn bất lực. Nhiều lúc em đã tìm đến cái chết, nhưng nghĩ đến bố mẹ ở quê, em lại phải cản mình lại để tiếp tục sống.
Cho đến một ngày, em quyết tâm rời xa nơi đây, em sẽ đi vào Sài Gòn hay một nơi nào đó để anh ta không tìm thấy em. Em sẽ cắt đứt liên lạc với tất cả mọi người, để khi anh ta có gửi ảnh cho bố mẹ thì cũng không ai biết em đang ở đâu.
Rồi em đã để lại cho anh ta một lá thư từ biệt, trong thư em mong anh ta sống tốt hơn, hãy yêu vợ mình, hãy xem tình dục chỉ là một mặt của cuộc sống, nó sẽ tốt đẹp hơn khi có tình yêu. Lời cuối cùng em mong anh ta hãy để em yên, hãy xóa đi những tấm hình anh ta từng chụp trộm cảnh ân ái của em với anh ta...
Vào Sài Gòn được 2 tuần, em cũng tìm cho mình được một công việc mới, em quyết sẽ thay đổi bản thân và tìm cho mình một người đàn ông chân chính. Rồi một tháng trôi đi, anh ta cũng không liên lạc với em, anh ta cũng không gửi ảnh cho bố mẹ em... Em nghĩ đó chỉ là lời dọa dẫm một đứa con gái mới ra trường như em.
MM

***********************

Rộ "mốt" nam sinh “săn” gái Tây tìm cảm giác lạ


(PLO) - Nhiều nam sinh Sài Gòn đang rỉ tai nhau "bí quyết" "săn" gái Tây để thỏa mãn "cảm giác lạ". Đây thường là những mối quan hệ dạng "tình một đêm" ẩn chứa nhiều hiểm họa cho các bạn trẻ.
Ở Tp Hồ Chí Minh, nói đến phố Tây thì ai cũng biết đó là phố Bùi Viện, Quận 1. Nơi đây tập trung nhiều công ty du lịch đón trả khách nước ngoài và là địa điểm ăn uống hội tụ của những vị khách Tây. Các nam sinh Sài Gòn cho rằng, trong quá trình đi du lịch thì nhu cầu tình dục của nữ Tây ba lô rất cao. Vì thế nhiều nam sinh đã đến con phố này mỗi tối để "săn" gái Tây mong được "qua đêm" với họ. 
Hùng, sinh viên năm cuối tại Tp Hồ Chí Minh, chia sẻ: "Việc săn gái Tây để ngủ qua đêm là việc rất khó, từ khi tham gia "săn" gái Tây tới nay mình vẫn chưa thành công, nhiều bạn bè mình cũng vậy".
 Phố Bùi Viện được cho là con phố không ngủ ở Sài Gòn vì nơi đây tập trung rất nhiều vị khách Tây (ảnh internet).
Nguyên nhân khó "săn" được gái Tây để ngủ vì nhiều nam sinh cho rằng, gái Tây thường đi du lịch cùng một nhóm người, trong đó có người yêu hoặc bạn tình,... Mục tiêu của các nam sinh là những cô gái đi một mình hoặc đi cùng với nhiều cô gái khác. Tuy nhiên các nhóm đi kiểu này rất ít.
Để bắt chuyện được với gái Tây buộc các nam sinh phải biết nói tiếng Anh, cởi mở và thân thiện với họ. Trước tiên hỏi thăm tên, đến từ đâu và cần giúp đỡ gì?. "Vì người Tây họ rất thoải mái trong giao tiếp, nhất là khi đang ở tại nước mình, do đó mà việc bắt chuyện rất dễ dàng. Nhưng để dụ dỗ được họ lên giường là điều vô cùng khó khăn" - Hùng cho biết.
Lý giải điều khó khăn này, nam sinh Minh. nói: "Tình dục với gái Tây là chuyện bình thường. Nhưng gái Tây họ hiếm khi ngủ qua đêm với trai Việt vì họ chê con trai Việt chưa đủ "tầm" với họ. Do đó, họ thường có bạn trai đồng hành hoặc quen biết trên quá trình đi du lịch".
Một số ít nam sinh thành công trong việc đi tìm cảm giác mới lạ cho biết việc gái Tây đồng ý ngủ với con trai Việt không phải họ nói ra bằng lời mà phải dùng cử chỉ để nhận biết. "Thường thì trong quá trình mình nói chuyện với họ, mình phải đưa tay ra để bắt tay với họ. Nếu ngón tay họ gãi vào lòng bàn tay của mình thì tức là đồng ý. Đó đã trở thành một luật bất thành văn rồi" - nam sinh Hùng chia sẻ.
Ngoài ra, điều đặc biệt để các nam sinh "tích cực" trong các cuộc "săn lùng" của mình là việc ngủ với gái nước ngoài đều không... mất tiền. Sau khi trải qua "tình một đêm", sáng hôm sau khi thức dậy các đối phương đều phải tỏ ra không quen biết nhau. Giữ kín bí mật về nhau và không được phép hỏi nhau về bất kỳ điều gì.
Các nam sinh "bật mí" dễ "đánh gục" nhất là các cô gái Nhật đi du lịch theo nhóm toàn bạn nữ.
Từng thành công trong việc "săn" được một cô gái người Nhật, nam sinh Minh cho biết: "Trong châu Á mình, người Nhật cũng khá thoải mái trong vấn đề tình dục. Vì thế để bắt chuyện và "hạ gục" một cô gái Nhật rất dễ dàng".
Trước tình trạng nhiều nam sinh "rỉ tai" nhau đi tìm "tình một đêm" với phụ nữ người nước ngoài, nhiều bạn trẻ nghiêm túc đã có những Entry dài trên cộng đồng mạng bày tỏ sự thiếu đồng tình. Các bạn trẻ phân tích: hành vi tình dục với người xa lạ, không có tình cảm hoàn toàn trái với nề nếp, phong tục của người Việt Nam. Bên cạnh đó, việc"qua đêm" với người không quen biết, chỉ gặp một lần còn là hành động tiềm ẩn nhiều nguy hiểm như lây nhiễm bệnh tật qua đường tình dục, không loại trừ cả AIDS, HIV...


**************************


Bí ẩn thân thế mộ cổ trong công viên “ma ám” ở Sài Gòn


PLO) - Độc đáo về kiến trúc, quy mô hoành tráng bậc nhất, khu mộ cổ được xem là kỉ vật hiếm hoi của thời đại còn sót lại. Tương truyền, cặp vợ chồng chủ nhân giàu có, quyền lực đã không tiếc tiền xây lăng mộ bằng hợp chất có thể bảo quản thi thể vĩnh hằng. 
Toàn cảnh mộ cổ ở công viên Tao Đàn. 
Kỉ vật hiếm hoi của thời đại còn sót lại
Ngày 18/4, UBND TP.HCM đã có quyết định công nhận Khu lăng mộ họ Lâm ở công viên Tao Đàn là di tích cấp thành phố cần được bảo vệ. Lâu nay, mộ cổ này vẫn được xem là công trình độc đáo, tạo nét đặc trưng cho công viên Tao Đàn.
Báo PLVN đã có cuộc trao đổi với PGS.TS Phạm Đức Mạnh - Trưởng bộ môn Khảo cổ học, Khoa Lịch sử, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia TP.HCM) cùng nhóm khảo cổ đã dày công nghiên cứu, đề xuất khu lăng mộ này trở thành di tích. Theo PGS.TS Phạm Đức Mạnh, đây là ngôi mộ cổ mang kiến trúc khép kín được xây dựng kì công, có cấu trúc lăng song táng, quy mô thuộc dạng lớn nhất ở miền Nam còn lại đến bây giờ. Từ năm 1995, nhận thấy quá trình đô trị hoá diễn ra mạnh mẽ có thể làm biến mất nhiều di sản hiếm, ông Mạnh cùng các cộng sự đã quyết định sưu tầm tư liệu, nghiên cứu về mộ cổ Tao Đàn. 
lPGS.TS Phạm Đức Mạnh cho biết mộ cổ Tao Đàn là “kỉ vật” thời đại hiếm hoi còn sót lại.
 
Theo kết quả của Đoàn khảo cổ do PGS.TS Phạm Đức Mạnh dẫn đầu, khu lăng mộ Tao Đàn có quy mô kiến trúc lớn, chiều dài từ bình phong hậu đến trụ cổng ngoài hơn 11m, vị trí rộng nhất hơn 7,5m. Bên ngoài các vòng tường bao vây tạo thành ba cổng vào khu mộ chính. 
Cấu trúc lăng gồm: Tiền sảnh, sân thờ và nhà mộ (tức phần hậu lăng). Nhìn tổng thể, khu lăng mộ họ Lâm thể hiện kiểu kiến trúc của nhà một gian hai chái, mái ngói ống đổ trước–sau theo trục mộ, dọc nóc lăng thể hiện hai khối tượng voi phục châu đầu vào mộ, chính giữa có hình đầu hổ (hổ phù) khá rõ nét.
Thủ thuật “giữ xác vĩnh hằng”
Về chất liệu, mộ cổ họ Lâm được xây dựng bằng ô dước, một loại hợp chất vật liệu xây dựng phổ biến thời bấy giờ. Trước đây ở miền Bắc, loại mộ được xây dựng bằng chất liệu ô dước và lối kiến trúc như lăng mộ nhà họ Lâm là dành cho hoàng tộc, sau đó theo chúa Nguyễn lan truyền vào miền Nam. 
PGS.TS Phạm Đức Mạnh bật mí, mục đích của loại chất liệu ô dước nhằm “giữ xác vĩnh hằng”. Nhiều công trình nghiên cứu khoa học cho thấy, nhiều thủ thuật ướp xác đã được người xưa áp dụng trong các khu mộ ô dước, đến nay về cơ bản bị thất truyền.
Hai tấm bia chính ghi chép lại thân thế vợ chồng họ Lâm được cho là chủ nhân khu lăng mộ.
 
Lăng mộ nhà họ Lâm được nhận định xây dựng vào khoảng thế kỉ XVII đến XIX, sau thời Vua Minh Mạng. Vì theo lý giải của ông Mạnh, công trình kì công như vậy chỉ có thể được xây dựng trong thời buổi hoà bình. Đối chiếu lại lịch sử, quãng thời gian trên ở miền Nam khá yên bình. Ngoài ra, cũng có tư liệu cho rằng khu mộ được xây dựng vào năm 1895.
Nhà khảo cổ Phạm Đức Mạnh cho biết: Căn cứ tìm hiểu khu lăng mộ là văn bia và nhiều nguồn khác như lời truyền tụng, thông tin từ những người được cho là hậu duệ họ Lâm. Tuy nhiên để có thông tin chính xác cần phải khai quật khu lăng mộ, mà điều này đến nay chưa được tiến hành. 
Bí ẩn thân thế chủ nhân quyền lực 
Về thân phận người an nghỉ dưới khu lăng mộ, như tên gọi mộ cổ họ Lâm lâu nay, PGS.TS Nguyễn Đức Mạnh cho biết: Căn cứ hoa văn, lối kiến trúc có thể đoán biết lăng mộ thuộc về người có quyền lực thời sinh tiền. Trên hai tấm đá vẫn còn hai dòng Hán văn ghi nội dung chi tiết. Bia tả (bia nằm bên trái nhìn từ cổng vào) ghi chữ “Đại Nam”, là quốc hiệu nước ta từ năm 1938, thời Vua Minh Mạng, tiếp theo là “Hiển khảo trọng giang (?) Ất Mùi (vị) (?) thu quyên (?) chủ húy tự trường Lâm Tam Lang chi mộ”; tạm dịch nghĩa là: “Mộ cha là con trai thứ ba Lâm gia”. Còn dòng Hán văn ghi trên bia hữu tạm dịch là: “Mộ mẹ…. vợ nhà họ Lâm”.
PGT.TS Phạm Đức Mạnh cho biết, căn cứ vào cứ liệu trên bia mộ cũng như tư liệu dân gian (thông tin từ những bậc hậu duệ của người an nghỉ dưới mộ), đây là mộ phần ông Lâm Tam Lang, tự “Nguyên thất”. Ông là người gốc Quảng Đông di cư sang Việt Nam sinh sống, trở thành người Việt gốc Hoa, mất vào mùa thu Ất Mão (1795), còn bà vợ tên là Mai Thị Xã. 
Dòng họ Lâm là dòng họ phổ biến hồi thế kỉ XVII ở Trung Hoa, sống tập trung ở Phúc Kiến và Đài Loan. Đây cũng là dòng họ phổ biến vào thế kỉ XIX ở Nhật Bản và đã xuất hiện ở Việt Nam. Tương truyền, hậu duệ đời thứ tư của ông Lâm Tam Lang là cụ Lâm Quang Ky – Phó lãnh binh của anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực, đã góp phần không nhỏ trong trận chiến thắng Nhật Tảo lẫy lừng. 
Hậu duệ đời thứ bảy là ông Lâm Đình Phùng lại không theo nghiệp binh đao, là nhạc sỹ Lam Phương, bắt đầu sáng tác nhạc khi mới 13 tuổi. “Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu để tìm ra chính xác nhất thân thế những người an nghỉ dưới mộ cổ, giúp mọi người có cái nhìn sâu rộng hơn về một di tích thuộc hàng độc đáo”./.

MM.
**********************

Người sống sót đặt hoa trắng cảm ơn nữ thuyền viên cứu mạng

Người đàn ông với vết thương trên đầu lặng lẽ tiến vào phòng đặt di ảnh nữ thuyền viên hy sinh trong lúc giải cứu hành khách khỏi phà Sewol. Ông mang ơn cô gái trẻ bởi chính cô là người sơ cứu và giúp ông thoát khỏi con phà chìm.
Witnesses say Park Jee Young, a 22-year-old crew member, refused a life vest because she was too busy helping passengers.

Những đóa hoa đặt bên cạnh di ảnh của Park Jee-young, nữ thuyền viên hy sinh trong lúc giải cứu các hành khách. Ảnh: CNN.

Một số nhân chứng kể lại rằng khi phà Sewol bắt đầu chìm, Park Jee-young vẫn bình tĩnh giúp hành khách mặc áo phao rồi đẩy từng người một thoát ra ngoài. Khi hết áo phao cứu sinh, thuyền viên 22 tuổi này còn chạy lên tầng phía trên để tìm thêm.

Khi được hỏi tại sao cô không mặc áo phao cứu sinh, Park chỉ nói rằng các thuyền viên sẽ mặc cuối cùng và việc trước tiên là giúp đỡ hành khách, một nhân chứng kể lại.

Thi thể Park đang nằm lại trong nhà tang lễ ở thành phố Incheon. Cô là một trong số hơn 100 người thiệt mạng trong vụ chìm phà Sewol ở ngoài khơi phía tây nam Hàn Quốc.

Một người đàn ông với vết thương trên đầu hôm nay lặng lẽ tới nhà tang lễ, tiến vào căn phòng đặt di ảnh Park. Người đàn ông cho biết ông bị thương trong vụ tai nạn và "mang ơn" thiếu nữ trẻ tuổi này. Park đã dùng khăn băng lại vết thương trên đầu rồi đưa ông thoát ra ngoài khi mực nước dâng cao.

"Nó rất có trách nhiệm và tốt bụng", bà Jung Jee-kwon, bà ngoại của Park, nói. Bà Jung không còn sức để đứng vững nữa, bà ngồi bệt dưới sàn rồi dựa người vào tường. Các thành viên trong gia đình cũng ngồi quỵ xuống, vừa nắm tay bà Jung vừa khóc.

Cúc trắng cùng huệ trắng, tượng trưng cho sự ra đi của một người, được những người xa lạ với gia đình Park đặt kín ở hành lang nhà tang lễ. Những bông hoa mang theo hàng loạt lời nhắn mọi người muốn gửi tới nữ thuyền viên trẻ tuổi.

"Chúng tôi không bao giờ quên tinh thần cao thượng của bạn", "Chúng tôi sẽ nhớ mãi sự hy sinh của bạn", "Người anh hùng". Một lá đơn trên mạng còn đề nghị chính phủ Hàn Quốc trao tặng Park giải thưởng Good Samaritan (người hay làm phúc).

Những người thân cho biết, Park muốn tiếp tục theo học đại học. Tuy nhiên, cô cảm thấy có trách nhiệm phải giúp đỡ gia đình, khi người cha qua đời năm 2012, nên bỏ dở việc học và xin vào làm ở công ty phà. Park được chuyển sang làm việc trên phà Sewol cách đây khoảng 6 tháng bởi cô đã chứng minh được năng lực của bản thân.

Sau vụ tai nạn chìm phà Sewol, 7 người trong thủy thủ đoàn đã bị bắt với các cáo buộc hình sự. Trong đó, thuyền trưởng Lee, 69 tuổi, còn bị tình nghi rời phà sớm, bỏ mặc hành khách.

"Thật bất công khi Jee-young của chúng tôi phải ra đi trong khi thuyền trưởng lại thoát nạn", người dì giấu tên của Park nói. "Jee-young rất có trách nhiệm còn thuyền trưởng chỉ biết bỏ trốn".

Như Tâm (theo CNN)





***************************

Tưởng tượng khi động vật lên tiếng

i
Khoái được chụp hình.

Khoái được chụp hình.

Xông lên!

Xông lên!

Đợi anh một xíu thôi.

Đợi anh một xíu thôi.

Biết chứng minh làm sao đây&

Biết chứng minh làm sao đây…

Chảnh& chó.

Chảnh… chó.

Hai đứa rủ nhau đi chơi.

Hai đứa rủ nhau đi chơi.

Bị tra tấn dã man.

Bị tra tấn dã man.

Gián điệp là con nào khai mau!

Gián điệp là tên nào khai mau!

Trang Xù




**********************

Kim Soo Hyun giữ gương mặt buồn bã khi đến Tân Sơn Nhất

Nam diễn viên "Vì sao đưa anh tới" xuất hiện tại sân bay Sài Gòn với gương mặt buồn bã, không tươi cười như một cách tưởng nhớ nạn nhân vụ chìm phà rúng động Hàn Quốc tuần qua.

Nhập mô tả cho ảnh
Vào lúc 1h40 ngày 22/4, Kim Soo Hyun có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị thực hiện chiến dịch kêu gọi gìn giữ thiên thiên và bảo vệ động vật Save Animals - Save Nature. Anh chàng diện trang phục quần jeans, áo thun và đội mũ giản dị.
Nhập mô tả cho ảnh
Mặc dù chuyến bay của Kim Soo Hyun hạ cánh khá trễ nhưng vẫn có một số người hâm mộ đợi anh suốt đêm tại khu vực cổng VIP.
Nhập mô tả cho ảnh
Nam diễn viên không bay từ Hàn Quốc mà bay thẳng từ Bắc Kinh, Trung Quốc. Anh có mặt ở đây để tham gia một triển lãm xe hơi hôm 21/4.
Nhập mô tả cho ảnh
Mặc dù là một ngôi sao rất thân thiện và thường xuyên có hành động nhí nhố với fan, nhưng trong những lần xuất hiện ở các sân bay gần đây, Kim Soo Hyun luôn giữ vẻ nghiêm túc, ít cười đùa như một cách tưởng nhớ các nạn nhân của vụ chìm phà Sewol. Ngoài ra, lịch trình làm việc dày đặc ở Trung Quốc cộng với chuyến bay dài cũng khiến "giáo sư Do Min Joon" thêm phần mệt mỏi.
Nhập mô tả cho ảnh
Trước tình cảm ấm áp của các fan Việt, Kim Soo Hyun dành cho họ những cái nhìn trìu mến.
Nhập mô tả cho ảnh
Do đến sân bay vào thời điểm quá trễ, gần 2h sáng, nên chỉ còn một lượng fan trẻ đứng đợi thần tượng. Các fan dự kiến sẽ tụ họp đông đảo tại sự kiện fan meeting của Kim Soo Hyun vào lúc 13h30 chiều ngày 22/4, tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM).
Nhập mô tả cho ảnh
Nam diễn viên được yêu thích hàng đầu xứ Hàn có hai vệ sĩ tháp tùng từ Trung Quốc sang Việt Nam.
Nhập mô tả cho ảnh
"Giáo sư Do Min Joon" đi bộ một quãng dài để các fan có nhiều dịp nhìn ngắm mình.
Nhập mô tả cho ảnh
Anh chàng lên xe để về khách sạn nghỉ ngơi trước khi bước vào buổi họp báo vào lúc 9h sáng 22/4.
Nhập mô tả cho ảnh
Ở Hàn Quốc, trong cuộc thăm dò mới đây của TV Report của Hàn Quốc về nam diễn viên toàn diện nhất, trong lĩnh vực phim truyền hình, Kim Soo Hyun bất ngờ vượt mặt cả các đàn anh Lee Byung Hun, Lee Min Ho... để trở thành mỹ nam số 1.
Nhập mô tả cho ảnh
Kim Soo Hyun chỉ có duy nhất 1 ngày ở Việt Nam trước khi quay trở lại Hàn Quốc.

Ảnh: Thành Luân




****************************


Ảnh sex japan mới nhất 201

Em này nói thật là mình cũng chả biết tên là gì, nhưng thấy mặt xinh và dâm, anh sex japan hàng họ ngon nên up cho anh em xem, ai biết tên giơ tay :D
1

4

5

8

9

12

13

14

16



****************************

2ihare6c7ifvrg3hdzz

8wdjbfx7d7wgtdlr7koa

70y0mf21skk38iaqhvdw

bz1zyvpluffghorgi

ckd0kl9pb6jz1li2qay

j4iv2o23sntq1drewrp

kfi7jk95ss669j26mmb

nxty6wo5a0ygyz52xapx

qrgx7e38oud4g9ej179

Truy vấn tìm kiếm




********************
Ảnh Khỏa Thân 100% không một mảnh vải che thân nóng bỏng mắt của người mẫu Việt, Hinh Khoa Than hoàn toàn khoe vú đẹp và nhũ hoa hồng của những tấm anh sex mới .

00

01

02

03

04


BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm