Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 26- 03 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Một phụ nữ tại Mỹ bị tuyên án tử hình 22 năm trước do bị cáo buộc sát hại đứa con 4 tuổi vừa được một tòa án minh oan, trong vụ việc được miêu tả là “chiến thắng cay đắng”.

******************************

Một phụ nữ tại Mỹ bị tuyên án tử hình 22 năm trước do bị cáo buộc sát hại đứa con 4 tuổi vừa được một tòa án minh oan, trong vụ việc được miêu tả là “chiến thắng cay đắng”.

Bà Debra Milke đã được giải oan sau 22 năm (Ảnh: AP)
Bà Debra Milke đã được giải oan sau 22 năm (Ảnh: AP)

Trong ngày 24/3 theo giờ địa phương, một thẩm phán đã chính thức tuyên bố hủy cáo trạng đối với bà Debra Milke, khép lại một vụ kiện mà luật sư của bà miêu tả là “cơn ác mộng sống”, vốn kéo dài gần nửa cuộc đời bà Milke.

Phát biểu tại một buổi họp báo một ngày sau khi được tuyên vô tội trong vụ án sát hại con trai là Christopher năm 1989, Milke đã phủ nhận quyết liệt việc có liên quan đến vụ con trai mình bị bắn chết.

Vào thời điểm đó, cậu bé tin rằng mình sẽ được thấy ông già Noel khi bị đưa tới một hoang mạc, trước khi bị hai người đàn ông bắn chết tại đây. Hai kẻ này hiện đang phải ngồi tù.

Khi được hỏi về việc cơ quan công tố vẫn nghĩ rằng bà có liên quan, Milke lập tức phản ứng “dựa trên cái gì?”

Đây là lần đầu tiên bà Milke phát biểu lâu trước công chúng sau khi một tòa phúc thẩm liên bang tuyên hủy bản án của bà cách đây 2 năm. Tòa phúc thẩm nhận thấy cơ quan công tố không công bố những vụ việc sai phạm của điều tra chính phụ trách vụ án, thám tử cảnh sát Armando Saldate của bang Phoenix.

Những sai phạm này bao gồm nhiều phán quyết của tòa trong các vụ án khác, mà trong đó Saldate hoặc nói dối sau khi tuyên thệ, hoặc xâm phạm quyền của nghi phạm trong quá trình thẩm vấn.

Bản án của Milke chủ yếu dựa trên những gì được cho là lời thú tội của bà với Saldate, nhưng vị sỹ quan không ghi âm lại phiên thẩm vấn. Sau đó Milke, nay 51 tuổi, đã phủ nhận việc mình thú tội.

Cơ quan công tố đã tìm cách dưa Milke ra xét xử lại, tuy nhiên tòa án tối cao của bang này đã bác đề nghị này hồi tuần trước, và vụ án bị hủy.

Cơ quan chức năng cho rằng động cơ của Milke đó là bà không muốn nuôi đứa trẻ nữa, và cũng không muốn để chồng nuôi.

Milke thì tuyên bố bà không biết nguyên nhân con mình bị sát hại bởi “đã không có một cuộc điều tra đầy đủ”.

Hai người đàn ông đã khiến cậu bé thiệt mạng bị kết tội giết người, nhưng họ từ chối đối làm chứng chống lại Milke. Một trong hai người này từng là bạn cùng phòng của Milke.

Thanh Tùng
Theo Telegraph



******************

Những lệnh cấm “lạ” thời Lý Quang Diệu


Mong ước một Singapore hoàn hảo, xanh sạch, biến một làng chài nhỏ thành đảo quốc phú cường, chính quyền thời Thủ tướng Lý Quang Diệu đã đưa ra những biện pháp hết sức cứng rắn và nhiều lệnh cấm "lạ" như cấm nhai kẹo cao su.

Người nước ngoài tới Singapore không chỉ biết đây là đảo quốc nhỏ có phép màu kinh tế, từng là thuộc địa của Anh, mà còn hiểu rất rõ nếu nhai hay nhả kẹo cao su ở nơi công cộng sẽ bị phạt nặng, thậm chí bị đánh bằng roi tre.

 

Trong thực tế, việc sở hữu kẹo cao su hay nhai nó không bị coi là trái phép tại Singapore. Hành động bị coi là phạm pháp - bắt đầu từ năm 1992 - là buôn bán hay nhập khẩu mặt hàng này. Quyết định đưa ra bắt nguồn từ việc ảnh hưởng của nó với hệ thống tàu điện ngầm rất đắt tiền vừa được xây dựng khi đó. Bã kẹo cao su đã bịt kín các cửa cảm ứng, hay đơn giản là dính đầy ghế ngồi.

 

Ảnh: therealsingapore
Ảnh: therealsingapore



Khi lệnh cấm được ban hành, thậm chí trong trường hợp lần đầu tiên vi phạm, người ta có thể phải nộp phạt lên tới 100.000 đô la Singapore và chịu án 2 năm tù.

 

Kết quả là lệnh cấm có tác dụng lập tức. Chỉ trong ít tháng, kẹo cao su dường như biến mất khỏi Singapore. Đến năm 2004, lệnh cấm này được nới lỏng một chút khi Singapore cho phép lưu hành loại kẹo cao su không đường vì mục đích y tế.

 

Tuy nhiên, khi khách muốn mua phải tìm đến đúng hiệu thuốc, cung cấp đủ tên và chứng minh thư. Còn các dược sỹ cũng dễ dàng bị bỏ tù đến 2 năm cùng một khoản tiền phạt tới 1.600 đô la nếu vi phạm một trong những quy định khắt khe trong điều lệ kinh doanh mặt hàng này.

 

Dĩ nhiên, kẹo cao su không phải là mục tiêu duy nhất. Bạn có thể bị đánh bằng gậy tại đảo quốc này nếu như là nam giới và dưới 50 tuổi. Hình phạt được áp dụng cho khá nhiều tội bao gồm cả các "lỗi nhỏ" như hành động cố ý phá hoại hay làm hư hỏng công trình nghệ thuật, tài sản công, thắng cảnh... hay đơn giản là quá hạn visa.

 

Những hành vi như khạc nhổ chất nhầy ra đường phố và các địa điểm công cộng cũng bị coi là phạm pháp với mức phạt cho lần đầu vi phạm là 2.000 đô la Singapore, và mức phạt lên tới 10.000 đô la nếu vi phạm lần thứ ba. Người vi phạm còn phải mặc một chiếc áo màu xanh và làm vệ sinh trên đường phố.

 

Các nội dung khiêu dâm cũng bị coi là vi phạm pháp luật ở đảo quốc này, bao gồm cả tạp chí Playboy. Các tạp chí được cho là làm lây lan ảnh khỏa thân đã bị cấm ở đây từ năm 1982.

 

Theo Thái An

Vietnamnet/Guardian

******************

Lý Quang Diệu luôn về nhà lúc 22h để đọc truyện cho vợ nghe

“Thật kỳ lạ, một người đàn ông bận rộn như vậy nhưng luôn về nhà lúc 22h để đọc truyện cho vợ nghe”, Lee Suan Yew, em út của cố thủ tướng Lý Quang Diệu, kể về anh.

1
Ông Lý Quang Diệu và bà Kha Ngọc Chi (Kwa Geok Choo) thời trẻ. Ảnh: The Real Singapore

Trong cuộc trò chuyện với Today Online, ông Lee Suan Yew, người em út của cố lãnh đạo Singapore Lý Quang Diệu, cho biết thêm về cuộc đời và phẩm chất của người sáng lập đảo quốc sư tử.

Khi phóng viên hỏi về tình cảm của cựu thủ tướng với phu nhân Kha Ngọc Chi, người em nhỏ nhất của ông Lý cho tiết lộ: "Tình cảm của anh chị thật sâu sắc. Chỉ cái chết mới có thể chia cắt tình yêu anh dành cho chị. Những người trong gia đình tôi nhận thấy rất rõ điều đó. Khi chúng tôi ăn tối, anh và chị luôn ngồi gần nhau. Chị luôn nhắc nhở anh những món phù hợp với sức khỏe".

Lee Suan Yew kể rằng, một lần vị cựu thủ tướng ăn tối cùng ông và người thân vào khoảng 22h, anh trai ông nói: "Xin lỗi, tôi phải về để đọc truyện cho bà ấy". Khi công tác ở nước ngoài, ông Lý cũng nói chuyện với vợ bằng webcam trước khi bà ngủ. Bà Kha Ngọc Chi không thể nói, chỉ có khả năng nghe sau hai lần đột quỵ trong năm 2008.

Thông thường bà thức đến khi chồng trở về và ông dành khoảng một giờ để nói chuyện, đọc tin tức hoặc đọc những cuốn sách mà bà yêu thích. Sự chăm sóc của ông đưa bà vào giấc ngủ.

Mọi người trong gia đình đều cảm nhận rõ tình cảm của cặp vợ chồng dành cho nhau. "Thật kỳ lạ, một người đàn ông bận trăm công nghìn việc nhưng vẫn về nhà lúc 22h để đọc truyện cho vợ nghe. Chúng tôi rất xúc động vì thói quen đó", ông Lee Suan Yew nói.

Theo em ông Lý, thủ tướng lập quốc của Singapore có cách dạy con riêng, không theo kiểu thể hiện tình cảm như ôm, hôn nhưng tình thương ông dành cho con rất lớn lao. Ông yêu con nhưng muốn các con phải được giáo dục tốt. Các con của ông Lý đều chăm chỉ và nỗ lực không ngừng trên con đường họ chọn. Đó là lý do khiến họ đều thành đạt, giỏi giang và được kính trọng.

1
Ông Lý Quang Diệu, bà Kha Ngọc Chi và 3 người con. Ảnh: Blogspot

Người con trai cả, Lý Hiển Long (63 tuổi), là đương kim Thủ tướng Singapore. Lý Hiển Dương (58 tuổi), con thứ hai của ông, là chủ tịch Cục hàng không dân dụng Singapore. Cô con gái Lý Vỹ Linh (60 tuổi) là nhà khoa học nổi tiếng. Bà đang giữ chức giám đốc Viện Khoa học thần kinh Singapore.

Ông Lý hiếm khi nói: "Hãy làm việc này, việc kia"

Không chỉ thành danh trên con đường chính trị, Lý Quang Diệu còn là người anh mẫu mực, luôn cho các em những lời khuyên kịp thời nhưng không áp đặt.

"Ngày còn nhỏ tôi mê các trận đấm bốc và đấu vật vào các buổi tối thứ bảy. Việc học hành dường như chẳng có nghĩa gì so với thú vui ấy", ông Lee Suan Yew kể.

Năm 1950, khi Lee Suan Yew 17 tuổi, người anh cả hỏi về kế hoạch cho tương lai. "Em muốn trở thành bác sĩ hay luật sư?", ông hỏi. Cậu em út trả lời: "Em muốn làm bác sĩ". "Vậy tốt. Tuy nhiên, em đang không tập trung vào việc học. Em đang dành cuối tuần cho việc nghỉ ngơi, đi chơi với bạn bè. Muốn tới Anh và trở thành bác sĩ, em phải chú tâm hơn", ông Lý nói.

1
Ông Lý Quang Diệu và em trai Lee Suan Yew. Ảnh: Channel News Asia

Lời nói, sự gương mẫu, tính cần cù của người anh cả là động lực để cậu út trong gia tộc họ Lý phấn đấu trên con đường học vấn.

Năm 1954, Lee Suan Yew bắt đầu học ngành y tại trường Đại học Cambridge danh giá. "Khi tôi tới trường, những lời của anh ấy, không phải của bố mẹ, khắc sâu trong tâm khảm và là động lực để tôi học tập. Năm 1968, tôi trở thành bác sĩ đa khoa", ông Suan Yew kể.

Ấn tượng về người anh cả luôn sâu đậm trong tâm trí ông Suan Yew, từ cách dạy em đánh cờ, đánh golf đến cách đưa ra lời khuyên. Mỗi lần các anh em trong gia đình gặp khó khăn và tìm đến người anh lớn nhất, mọi người đều nhận được lời khuyên. Tuy nhiên, theo lời kể của người em út, ông Lý hiếm khi nói: "Hãy làm việc này, việc kia". Ông chỉ trình bày quan điểm và người nghe sẽ đưa ra quyết định.

Sống nguyên tắc

Người em út của Lý Quang Diệu kể rằng, một lần người anh thứ hai của ông, Dennis Lee Kim Yew, tự ý dùng giày của anh cả. Khi trả, Dennis không lau chùi sạch nên anh tức giận. Từ ngày đó, các anh em trong nhà không dùng đồ của anh cả nếu không hỏi. Ông Lý không ích kỷ nhưng nguyên tắc. Nếu ai đó muốn mượn đồ, họ phải hỏi ý kiến và trả về nguyên trạng.

1
Ông Lý Quang Diệu (áo đen) cùng song thân và 4 người em lần lượt từ trái sang phải: Monca Lee Kim Mon, Freddy Lee Thiam Yew, Dennis Lee Kim Yew, Lee Suan Yew. Ảnh: Straits Times

Trong mắt của người em út, anh cả là người có trách nhiệm với gia đình. Ông Lý luôn cảm thấy ông không có đủ thời gian cho những người thân khi ông trở thành chính trị gia. Vì vậy, ông luôn cố gắng ăn tối cùng gia đình, đặc biệt trong những ngày lễ. Người con gái duy nhất trong 4 anh em nhận được sự quan tâm đặc biệt của anh cả.



*******************

Lợn xăm mình trị giá gần 2 tỷ

Wim Delvoye, 46 tuổi bắt đầu xăm trổ cho những chú lợn ở Mỹ từ năm 1997 trước khi mang ý tưởng táo bạo đó đến Trung Quốc, đất nước có luật bảo vệ sức khỏe động vật lỏng lẻo hơn.

Nghệ sỹ xăm hình gốc Bỉ này cho biết họ đã hết mực chiều chuộng các chú lợn. Những người dân địa phương ở Yang Zhen, Bắc Kinh còn bày tỏ sự ngạc nhiên về cách mà họ nâng niu đàn lợn.

Cũng giống như con người được chăm sóc an toàn và chu đáo mỗi khi muốn khắc một tác phẩm nghệ thuật lên da thịt, các chú heo sẽ được gây tê trước khi 3 nghệ sỹ cùng xăm lên mình nó những họa tiết độc đáo. Trong quá trình đó, đội ngũ nhân viên sẽ liên tục xức kem lên da lợn.

Tuy nhiên các nhà hoạt động vì quyền động vật đã lên tiếng phản đối hành động này. Họ cho rằng đây là sự đày đọa không đáng có dành cho động vật chỉ nhằm mục đích kiếm chác những món hời.

Một tấm da lợn xăm sặc sỡ hình các nhân vật Disney đã được bán cho hãng Chanel với giá 55.000 bảng Anh (tương đương 1,8 tỷ Việt Nam đồng) để làm ra 2 túi xách thời trang.

Năm 2010, một số hình ảnh về những chú heo xăm trổ đầy mình từng được trưng bày tại Bảo tàng nghệ thuật đương đại và hiện đại Nice ở Pháp.

Chủ nhân của ý tưởng xăm lợn từng trả lời phỏng vấn trên tờ nhật báo Wall Street rằng: “Nghệ thuật phải hấp dẫn người xem, sáng tạo nghệ thuật từ những thứ quá dễ dàng không phải là cách hay ho để cuốn hút họ”.

May
May
May
May
May
May

May
Theo Dailymai
********************

Mặt em thế này đã tuyển được 'gấu' chưa

Đơn xin nghỉ học siêu bá đạo; trời xanh kia là đích đến của chị em ta.
anh1-4735-1427082785.jpg

Đơn xin nghỉ học siêu bá đạo.

anh2-3413-1427082786.jpg

Ai fan MU điểm danh nào?

anh3-8120-1427082787.jpg

Trời xanh kia là đích đến của chị em ta.

anh4-2025-1427082788.jpg

Nhìn thế này đã giống bản gốc chưa mấy chị?

anh5-3210-1427082789.jpg

Đua xe phải thế này nó mới chất.

anh6-7022-1427082789.jpg

Thế này mới gọi là "mít mùa" nhé.

anh7-7892-1427082790.jpg

Nhìn em thế này đã có "gấu" được chưa ạ?

anh8-1330-1427082792.jpg

Mắt em thế này đã to giống mấy chị hot girl chưa ạ?

anh9-9085-1427082793.jpg

Thắt dây an toàn vào, cả nhà đi ngay ra Sầm Sơn nhé.

anh10-4894-1427082794.jpg

Nói phải củ... khoai tây cũng cười.


Xúc Xích



***********************

Siêu thị vũ trường ở Hà Lan: Vừa mua sắm vừa nhảy disco


Không khí mua sắm buồn tẻ, lặng lẽ trong siêu thị sẽ được chuyển thành sự đôi động của vũ trường nơi tất cả mọi người vừa chọn hàng vừa lắc mình theo tiếng nhạc. Đó chính là điều mà một công ty ở Hà Lan đang cố gắng thực hiện.


Siêu thị vũ trường ở Hà Lan: Vừa mua sắm vừa nhảy disco


Họ đã đưa ra được một concept độc đáo có tên "Disco Boodschapen" (Disco Shopping) - mang những bữa tiệc khiêu vũ sôi động và trong siêu thị.

Nhà tổ chức cho biết ý tưởng được nảy sinh khi họ tình cờ biết đến bản đề xuất về 1 giờ shopping nhảy múa trong tiếng nhạc vũ trường của một sinh viên tới một siêu thị. "Ồ chúng ta sẽ làm thế", vị chủ doanh nghiệp - Jooste Aarsten đã quyết định như vậy.

Jooste Aarsten cùng vài người bạn lên kế hoạch cho một sự kiện đơn giản sẽ biến việc mua sắm trở nên giống một buổi lễ kỷ niệm vui vẻ, với hệ thống âm thanh chất lượng cao, vài điểm trang trí, và một DJ, siêu thị sẽ trở thành nơi nhảy múa trong vài giờ.

Phiên bản 2 của Disco Boodschapen được thiết lập để cho ra mắt vào ngày 10 tháng Tư năm nay, tại Dirk van den Broek, Marie Heinekenplien, Hà Lan. Sự kiện đang nhanh chóng được biết đến và đã có gần 3000 người đăng ký tham gia.

Phí vào cửa là 7.5 euro, đã bao gồm một túi rau củ và đồ uống. Người đi mua sắm cần ăn mặc theo phong cách những năm 70 hoặc trong bộ quần áo hình bắp lơ. Đó là tất cả những gì cần thiết để hòa mình vào siêu thị sàn nhảy với ngập tràn ánh sáng, âm nhạc và những quả cầu lấp lánh, khiêu vũ giữa các gian hàng, uống bia bên những chiếc bánh táo hay trượt trên khoai tây nghiền.
Huyền Anh
Theo Oddity
**************************

"Anh được sung sướng, còn tôi thì có con"


Đó là đoạn "rao vặt" không thể rõ ràng hơn của một gái xinh trên facebook. Cô này hứa trả 500 euro cho người đàn ông có thể làm mình mang bầu và sẵn sàng nhường lại mọi quyền làm cha mẹ hợp pháp cho cô.


Adelina cho biết không hứng thú có chồng hay bạn trai, bởi đàn ông rất là nông cạn.

Adelina cho biết không hứng thú có chồng hay bạn trai, bởi "đàn ông rất là nông cạn".

Cô gái 25 tuổi tung đoạn quảng cáo trên facebook với nội dung đầy đủ như sau: "Gặp gỡ đàn ông không phải là vấn đề. Gặp người muốn có con mới khó. Bởi thế, thay vì mất thời gian vào những mối quan hệ không đâu, tôi sẽ trả tiền cho việc này: 500 euro, bạn được vui vẻ còn tôi thì có con".

Adeline sống ở Timisoara, phía Tây Romania cho biết bất cứ ai chấp nhận "hợp đồng" này đều phải làm xong xét nghiệm tinh trùng và đồng ý giao lại toàn bộ quyền làm cha mẹ cho cô.
"Tôi là người phụ nữ độc lập, trưởng thành và tôi muốn có con".
Không ngạc nhiên khi đoạn quảng cáo của Adeline nhận được rất nhiều phản hồi từ cánh đàn ông, còn dân dùng facebook thì vào tung hô cô là người phụ nữ độc lập muốn có con mà không cần cha đứa trẻ.
Huyền Anh
Theo Mirror
***********************

Angelina Jolie phẫu thuật vì lo sợ bị ung thư buồng trứng


(HNMO) - Theo BBC đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng thế giới Angelina Jolie đã trải qua một ca phẫu thuật cắt buồng trứng và ống dẫn trứng vì lo sợ bị ung thư.
Trong buổi trả lời phỏng vấn với tờ The New York Times, Jolie cho biết cô đã tiến hành phẫu thuật vào tuần trước khi cô mang trong mình gene BRCA1, khiến cô có 87% nguy cơ mắc ung thư vú và 50% khả năng mắc ung thư buồng trứng. Những năm trước đây, bà ngoại, mẹ và dì cô đều chết vì ung thư.

“Thật không dễ để đưa ra quyết định trên. Nhưng ca phẫu thuật sẽ giúp tôi có thể kiểm soát được tình hình sức khỏe”, Jolie chia sẻ.
 
Jolie muốn sống để thấy các con lớn lên và được nhìn thấy các cháu của mình lớn khôn.
Jolie muốn sống để thấy các con lớn lên và được nhìn thấy các cháu của mình lớn khôn.

Trong một bài báo đăng trên tờ New York Times với tựa đề “Nhật ký một cuộc phẫu thuật”, cô viết rằng đã quyết định thực hiện ca phẫu thuật này sau khi các bác sĩ gọi cô tới vào báo rằng kết quả xét nghiệm máu của cô cho thấy dấu hiệu của tiền ung thư. Mặc dù có kế hoạch phẫu thuật một thời gian rồi, song chẩn đoán “có dấu hiệu tiền ung thư” vẫn khiến cô bị sốc.

Angelina Jolie chia sẻ thêm: “Tôi đã trải qua chuyện mà tôi nghĩ hàng nghìn phụ nữ khác cùng cảm nhận như vậy. Tôi tự nhủ với bản thân là hãy bình tĩnh, mạnh mẽ lên, không vì lý do gì lại nghĩ rằng mình sẽ không thể sống để thấy các con lớn lên và được nhìn thấy các cháu của mình lớn khôn”.

“Tôi đã gọi cho chồng tôi tại Pháp và anh ấy lập tức lên máy bay chỉ sau vài giờ. Đó chắc hẳn sẽ là khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống khi bạn cảm thấy mọi thứ thật rõ ràng. Bạn biết mình sống vì điều gì và điều gì mới thực sự quan trọng với bạn ngay lúc này và nó mang lại sự bình yên”, Jolie nói.

Cô đã quyết định cắt bỏ buồng trứng và ống dẫn trứng vì trong gia đình đã có tới 3 người phụ nữ qua đời vì ung thư. Trước đó, tháng 5/2013, Angelina Jolie từng cắt bỏ ngực để ngừa ung thư. Ung thư buồng trứng của mẹ cô đã được chẩn đoán khi bà 49 tuổi, còn Jolie là 39 tuổi.

Nữ diễn viên viết: “Tôi không thể có thêm con được nữa, và sẽ có một số thay đổi về thể chất. Nhưng tôi cảm thấy thoải mái với bất cứ điều gì sẽ đến, không phải vì tôi mạnh mẽ, mà đây là một phần của cuộc sống. Không có gì phải sợ”.

Jolie, người đã kết hôn với nam diễn viên Brad Pitt, và họ đã có sáu người con cho biết thêm: “Cuộc phẫu thuật không thể loại bỏ tất cả các rủi ro có thể xảy ra, và thực tế là tôi vẫn dễ bị ung thư, tôi sẽ làm theo những cách tự nhiên để tăng cường hệ thống miễn dịch của mình, tôi tin vào sự chọn lựa của mình là vì các con và gia đình chúng tôi. Tôi biết con tôi sẽ không bao giờ phải nói: Mẹ chết vì ung thư buồng trứng”.

******************************

Hình sex gái đang tắm nứng lồn 1


Hình sex gái đang tắm nứng lồn 3

Hình sex gái đang tắm nứng lồn 4

Hình sex gái đang tắm nứng lồn 5

Hình sex gái đang tắm nứng lồn 6

Hình sex gái đang tắm nứng lồn 7


Hình sex gái đang tắm nứng lồn 9

Hình sex gái đang tắm nứng lồn 10

Hình sex gái đang tắm nứng lồn 11



**********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Năm Ngày 26- 03 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Một phụ nữ tại Mỹ bị tuyên án tử hình 22 năm trước do bị cáo buộc sát hại đứa con 4 tuổi vừa được một tòa án minh oan, trong vụ việc được miêu tả là “chiến thắng cay đắng”.

******************************

Một phụ nữ tại Mỹ bị tuyên án tử hình 22 năm trước do bị cáo buộc sát hại đứa con 4 tuổi vừa được một tòa án minh oan, trong vụ việc được miêu tả là “chiến thắng cay đắng”.

Bà Debra Milke đã được giải oan sau 22 năm (Ảnh: AP)
Bà Debra Milke đã được giải oan sau 22 năm (Ảnh: AP)

Trong ngày 24/3 theo giờ địa phương, một thẩm phán đã chính thức tuyên bố hủy cáo trạng đối với bà Debra Milke, khép lại một vụ kiện mà luật sư của bà miêu tả là “cơn ác mộng sống”, vốn kéo dài gần nửa cuộc đời bà Milke.

Phát biểu tại một buổi họp báo một ngày sau khi được tuyên vô tội trong vụ án sát hại con trai là Christopher năm 1989, Milke đã phủ nhận quyết liệt việc có liên quan đến vụ con trai mình bị bắn chết.

Vào thời điểm đó, cậu bé tin rằng mình sẽ được thấy ông già Noel khi bị đưa tới một hoang mạc, trước khi bị hai người đàn ông bắn chết tại đây. Hai kẻ này hiện đang phải ngồi tù.

Khi được hỏi về việc cơ quan công tố vẫn nghĩ rằng bà có liên quan, Milke lập tức phản ứng “dựa trên cái gì?”

Đây là lần đầu tiên bà Milke phát biểu lâu trước công chúng sau khi một tòa phúc thẩm liên bang tuyên hủy bản án của bà cách đây 2 năm. Tòa phúc thẩm nhận thấy cơ quan công tố không công bố những vụ việc sai phạm của điều tra chính phụ trách vụ án, thám tử cảnh sát Armando Saldate của bang Phoenix.

Những sai phạm này bao gồm nhiều phán quyết của tòa trong các vụ án khác, mà trong đó Saldate hoặc nói dối sau khi tuyên thệ, hoặc xâm phạm quyền của nghi phạm trong quá trình thẩm vấn.

Bản án của Milke chủ yếu dựa trên những gì được cho là lời thú tội của bà với Saldate, nhưng vị sỹ quan không ghi âm lại phiên thẩm vấn. Sau đó Milke, nay 51 tuổi, đã phủ nhận việc mình thú tội.

Cơ quan công tố đã tìm cách dưa Milke ra xét xử lại, tuy nhiên tòa án tối cao của bang này đã bác đề nghị này hồi tuần trước, và vụ án bị hủy.

Cơ quan chức năng cho rằng động cơ của Milke đó là bà không muốn nuôi đứa trẻ nữa, và cũng không muốn để chồng nuôi.

Milke thì tuyên bố bà không biết nguyên nhân con mình bị sát hại bởi “đã không có một cuộc điều tra đầy đủ”.

Hai người đàn ông đã khiến cậu bé thiệt mạng bị kết tội giết người, nhưng họ từ chối đối làm chứng chống lại Milke. Một trong hai người này từng là bạn cùng phòng của Milke.

Thanh Tùng
Theo Telegraph



******************

Những lệnh cấm “lạ” thời Lý Quang Diệu


Mong ước một Singapore hoàn hảo, xanh sạch, biến một làng chài nhỏ thành đảo quốc phú cường, chính quyền thời Thủ tướng Lý Quang Diệu đã đưa ra những biện pháp hết sức cứng rắn và nhiều lệnh cấm "lạ" như cấm nhai kẹo cao su.

Người nước ngoài tới Singapore không chỉ biết đây là đảo quốc nhỏ có phép màu kinh tế, từng là thuộc địa của Anh, mà còn hiểu rất rõ nếu nhai hay nhả kẹo cao su ở nơi công cộng sẽ bị phạt nặng, thậm chí bị đánh bằng roi tre.

 

Trong thực tế, việc sở hữu kẹo cao su hay nhai nó không bị coi là trái phép tại Singapore. Hành động bị coi là phạm pháp - bắt đầu từ năm 1992 - là buôn bán hay nhập khẩu mặt hàng này. Quyết định đưa ra bắt nguồn từ việc ảnh hưởng của nó với hệ thống tàu điện ngầm rất đắt tiền vừa được xây dựng khi đó. Bã kẹo cao su đã bịt kín các cửa cảm ứng, hay đơn giản là dính đầy ghế ngồi.

 

Ảnh: therealsingapore
Ảnh: therealsingapore



Khi lệnh cấm được ban hành, thậm chí trong trường hợp lần đầu tiên vi phạm, người ta có thể phải nộp phạt lên tới 100.000 đô la Singapore và chịu án 2 năm tù.

 

Kết quả là lệnh cấm có tác dụng lập tức. Chỉ trong ít tháng, kẹo cao su dường như biến mất khỏi Singapore. Đến năm 2004, lệnh cấm này được nới lỏng một chút khi Singapore cho phép lưu hành loại kẹo cao su không đường vì mục đích y tế.

 

Tuy nhiên, khi khách muốn mua phải tìm đến đúng hiệu thuốc, cung cấp đủ tên và chứng minh thư. Còn các dược sỹ cũng dễ dàng bị bỏ tù đến 2 năm cùng một khoản tiền phạt tới 1.600 đô la nếu vi phạm một trong những quy định khắt khe trong điều lệ kinh doanh mặt hàng này.

 

Dĩ nhiên, kẹo cao su không phải là mục tiêu duy nhất. Bạn có thể bị đánh bằng gậy tại đảo quốc này nếu như là nam giới và dưới 50 tuổi. Hình phạt được áp dụng cho khá nhiều tội bao gồm cả các "lỗi nhỏ" như hành động cố ý phá hoại hay làm hư hỏng công trình nghệ thuật, tài sản công, thắng cảnh... hay đơn giản là quá hạn visa.

 

Những hành vi như khạc nhổ chất nhầy ra đường phố và các địa điểm công cộng cũng bị coi là phạm pháp với mức phạt cho lần đầu vi phạm là 2.000 đô la Singapore, và mức phạt lên tới 10.000 đô la nếu vi phạm lần thứ ba. Người vi phạm còn phải mặc một chiếc áo màu xanh và làm vệ sinh trên đường phố.

 

Các nội dung khiêu dâm cũng bị coi là vi phạm pháp luật ở đảo quốc này, bao gồm cả tạp chí Playboy. Các tạp chí được cho là làm lây lan ảnh khỏa thân đã bị cấm ở đây từ năm 1982.

 

Theo Thái An

Vietnamnet/Guardian

******************

Lý Quang Diệu luôn về nhà lúc 22h để đọc truyện cho vợ nghe

“Thật kỳ lạ, một người đàn ông bận rộn như vậy nhưng luôn về nhà lúc 22h để đọc truyện cho vợ nghe”, Lee Suan Yew, em út của cố thủ tướng Lý Quang Diệu, kể về anh.

1
Ông Lý Quang Diệu và bà Kha Ngọc Chi (Kwa Geok Choo) thời trẻ. Ảnh: The Real Singapore

Trong cuộc trò chuyện với Today Online, ông Lee Suan Yew, người em út của cố lãnh đạo Singapore Lý Quang Diệu, cho biết thêm về cuộc đời và phẩm chất của người sáng lập đảo quốc sư tử.

Khi phóng viên hỏi về tình cảm của cựu thủ tướng với phu nhân Kha Ngọc Chi, người em nhỏ nhất của ông Lý cho tiết lộ: "Tình cảm của anh chị thật sâu sắc. Chỉ cái chết mới có thể chia cắt tình yêu anh dành cho chị. Những người trong gia đình tôi nhận thấy rất rõ điều đó. Khi chúng tôi ăn tối, anh và chị luôn ngồi gần nhau. Chị luôn nhắc nhở anh những món phù hợp với sức khỏe".

Lee Suan Yew kể rằng, một lần vị cựu thủ tướng ăn tối cùng ông và người thân vào khoảng 22h, anh trai ông nói: "Xin lỗi, tôi phải về để đọc truyện cho bà ấy". Khi công tác ở nước ngoài, ông Lý cũng nói chuyện với vợ bằng webcam trước khi bà ngủ. Bà Kha Ngọc Chi không thể nói, chỉ có khả năng nghe sau hai lần đột quỵ trong năm 2008.

Thông thường bà thức đến khi chồng trở về và ông dành khoảng một giờ để nói chuyện, đọc tin tức hoặc đọc những cuốn sách mà bà yêu thích. Sự chăm sóc của ông đưa bà vào giấc ngủ.

Mọi người trong gia đình đều cảm nhận rõ tình cảm của cặp vợ chồng dành cho nhau. "Thật kỳ lạ, một người đàn ông bận trăm công nghìn việc nhưng vẫn về nhà lúc 22h để đọc truyện cho vợ nghe. Chúng tôi rất xúc động vì thói quen đó", ông Lee Suan Yew nói.

Theo em ông Lý, thủ tướng lập quốc của Singapore có cách dạy con riêng, không theo kiểu thể hiện tình cảm như ôm, hôn nhưng tình thương ông dành cho con rất lớn lao. Ông yêu con nhưng muốn các con phải được giáo dục tốt. Các con của ông Lý đều chăm chỉ và nỗ lực không ngừng trên con đường họ chọn. Đó là lý do khiến họ đều thành đạt, giỏi giang và được kính trọng.

1
Ông Lý Quang Diệu, bà Kha Ngọc Chi và 3 người con. Ảnh: Blogspot

Người con trai cả, Lý Hiển Long (63 tuổi), là đương kim Thủ tướng Singapore. Lý Hiển Dương (58 tuổi), con thứ hai của ông, là chủ tịch Cục hàng không dân dụng Singapore. Cô con gái Lý Vỹ Linh (60 tuổi) là nhà khoa học nổi tiếng. Bà đang giữ chức giám đốc Viện Khoa học thần kinh Singapore.

Ông Lý hiếm khi nói: "Hãy làm việc này, việc kia"

Không chỉ thành danh trên con đường chính trị, Lý Quang Diệu còn là người anh mẫu mực, luôn cho các em những lời khuyên kịp thời nhưng không áp đặt.

"Ngày còn nhỏ tôi mê các trận đấm bốc và đấu vật vào các buổi tối thứ bảy. Việc học hành dường như chẳng có nghĩa gì so với thú vui ấy", ông Lee Suan Yew kể.

Năm 1950, khi Lee Suan Yew 17 tuổi, người anh cả hỏi về kế hoạch cho tương lai. "Em muốn trở thành bác sĩ hay luật sư?", ông hỏi. Cậu em út trả lời: "Em muốn làm bác sĩ". "Vậy tốt. Tuy nhiên, em đang không tập trung vào việc học. Em đang dành cuối tuần cho việc nghỉ ngơi, đi chơi với bạn bè. Muốn tới Anh và trở thành bác sĩ, em phải chú tâm hơn", ông Lý nói.

1
Ông Lý Quang Diệu và em trai Lee Suan Yew. Ảnh: Channel News Asia

Lời nói, sự gương mẫu, tính cần cù của người anh cả là động lực để cậu út trong gia tộc họ Lý phấn đấu trên con đường học vấn.

Năm 1954, Lee Suan Yew bắt đầu học ngành y tại trường Đại học Cambridge danh giá. "Khi tôi tới trường, những lời của anh ấy, không phải của bố mẹ, khắc sâu trong tâm khảm và là động lực để tôi học tập. Năm 1968, tôi trở thành bác sĩ đa khoa", ông Suan Yew kể.

Ấn tượng về người anh cả luôn sâu đậm trong tâm trí ông Suan Yew, từ cách dạy em đánh cờ, đánh golf đến cách đưa ra lời khuyên. Mỗi lần các anh em trong gia đình gặp khó khăn và tìm đến người anh lớn nhất, mọi người đều nhận được lời khuyên. Tuy nhiên, theo lời kể của người em út, ông Lý hiếm khi nói: "Hãy làm việc này, việc kia". Ông chỉ trình bày quan điểm và người nghe sẽ đưa ra quyết định.

Sống nguyên tắc

Người em út của Lý Quang Diệu kể rằng, một lần người anh thứ hai của ông, Dennis Lee Kim Yew, tự ý dùng giày của anh cả. Khi trả, Dennis không lau chùi sạch nên anh tức giận. Từ ngày đó, các anh em trong nhà không dùng đồ của anh cả nếu không hỏi. Ông Lý không ích kỷ nhưng nguyên tắc. Nếu ai đó muốn mượn đồ, họ phải hỏi ý kiến và trả về nguyên trạng.

1
Ông Lý Quang Diệu (áo đen) cùng song thân và 4 người em lần lượt từ trái sang phải: Monca Lee Kim Mon, Freddy Lee Thiam Yew, Dennis Lee Kim Yew, Lee Suan Yew. Ảnh: Straits Times

Trong mắt của người em út, anh cả là người có trách nhiệm với gia đình. Ông Lý luôn cảm thấy ông không có đủ thời gian cho những người thân khi ông trở thành chính trị gia. Vì vậy, ông luôn cố gắng ăn tối cùng gia đình, đặc biệt trong những ngày lễ. Người con gái duy nhất trong 4 anh em nhận được sự quan tâm đặc biệt của anh cả.



*******************

Lợn xăm mình trị giá gần 2 tỷ

Wim Delvoye, 46 tuổi bắt đầu xăm trổ cho những chú lợn ở Mỹ từ năm 1997 trước khi mang ý tưởng táo bạo đó đến Trung Quốc, đất nước có luật bảo vệ sức khỏe động vật lỏng lẻo hơn.

Nghệ sỹ xăm hình gốc Bỉ này cho biết họ đã hết mực chiều chuộng các chú lợn. Những người dân địa phương ở Yang Zhen, Bắc Kinh còn bày tỏ sự ngạc nhiên về cách mà họ nâng niu đàn lợn.

Cũng giống như con người được chăm sóc an toàn và chu đáo mỗi khi muốn khắc một tác phẩm nghệ thuật lên da thịt, các chú heo sẽ được gây tê trước khi 3 nghệ sỹ cùng xăm lên mình nó những họa tiết độc đáo. Trong quá trình đó, đội ngũ nhân viên sẽ liên tục xức kem lên da lợn.

Tuy nhiên các nhà hoạt động vì quyền động vật đã lên tiếng phản đối hành động này. Họ cho rằng đây là sự đày đọa không đáng có dành cho động vật chỉ nhằm mục đích kiếm chác những món hời.

Một tấm da lợn xăm sặc sỡ hình các nhân vật Disney đã được bán cho hãng Chanel với giá 55.000 bảng Anh (tương đương 1,8 tỷ Việt Nam đồng) để làm ra 2 túi xách thời trang.

Năm 2010, một số hình ảnh về những chú heo xăm trổ đầy mình từng được trưng bày tại Bảo tàng nghệ thuật đương đại và hiện đại Nice ở Pháp.

Chủ nhân của ý tưởng xăm lợn từng trả lời phỏng vấn trên tờ nhật báo Wall Street rằng: “Nghệ thuật phải hấp dẫn người xem, sáng tạo nghệ thuật từ những thứ quá dễ dàng không phải là cách hay ho để cuốn hút họ”.

May
May
May
May
May
May

May
Theo Dailymai
********************

Mặt em thế này đã tuyển được 'gấu' chưa

Đơn xin nghỉ học siêu bá đạo; trời xanh kia là đích đến của chị em ta.
anh1-4735-1427082785.jpg

Đơn xin nghỉ học siêu bá đạo.

anh2-3413-1427082786.jpg

Ai fan MU điểm danh nào?

anh3-8120-1427082787.jpg

Trời xanh kia là đích đến của chị em ta.

anh4-2025-1427082788.jpg

Nhìn thế này đã giống bản gốc chưa mấy chị?

anh5-3210-1427082789.jpg

Đua xe phải thế này nó mới chất.

anh6-7022-1427082789.jpg

Thế này mới gọi là "mít mùa" nhé.

anh7-7892-1427082790.jpg

Nhìn em thế này đã có "gấu" được chưa ạ?

anh8-1330-1427082792.jpg

Mắt em thế này đã to giống mấy chị hot girl chưa ạ?

anh9-9085-1427082793.jpg

Thắt dây an toàn vào, cả nhà đi ngay ra Sầm Sơn nhé.

anh10-4894-1427082794.jpg

Nói phải củ... khoai tây cũng cười.


Xúc Xích



***********************

Siêu thị vũ trường ở Hà Lan: Vừa mua sắm vừa nhảy disco


Không khí mua sắm buồn tẻ, lặng lẽ trong siêu thị sẽ được chuyển thành sự đôi động của vũ trường nơi tất cả mọi người vừa chọn hàng vừa lắc mình theo tiếng nhạc. Đó chính là điều mà một công ty ở Hà Lan đang cố gắng thực hiện.


Siêu thị vũ trường ở Hà Lan: Vừa mua sắm vừa nhảy disco


Họ đã đưa ra được một concept độc đáo có tên "Disco Boodschapen" (Disco Shopping) - mang những bữa tiệc khiêu vũ sôi động và trong siêu thị.

Nhà tổ chức cho biết ý tưởng được nảy sinh khi họ tình cờ biết đến bản đề xuất về 1 giờ shopping nhảy múa trong tiếng nhạc vũ trường của một sinh viên tới một siêu thị. "Ồ chúng ta sẽ làm thế", vị chủ doanh nghiệp - Jooste Aarsten đã quyết định như vậy.

Jooste Aarsten cùng vài người bạn lên kế hoạch cho một sự kiện đơn giản sẽ biến việc mua sắm trở nên giống một buổi lễ kỷ niệm vui vẻ, với hệ thống âm thanh chất lượng cao, vài điểm trang trí, và một DJ, siêu thị sẽ trở thành nơi nhảy múa trong vài giờ.

Phiên bản 2 của Disco Boodschapen được thiết lập để cho ra mắt vào ngày 10 tháng Tư năm nay, tại Dirk van den Broek, Marie Heinekenplien, Hà Lan. Sự kiện đang nhanh chóng được biết đến và đã có gần 3000 người đăng ký tham gia.

Phí vào cửa là 7.5 euro, đã bao gồm một túi rau củ và đồ uống. Người đi mua sắm cần ăn mặc theo phong cách những năm 70 hoặc trong bộ quần áo hình bắp lơ. Đó là tất cả những gì cần thiết để hòa mình vào siêu thị sàn nhảy với ngập tràn ánh sáng, âm nhạc và những quả cầu lấp lánh, khiêu vũ giữa các gian hàng, uống bia bên những chiếc bánh táo hay trượt trên khoai tây nghiền.
Huyền Anh
Theo Oddity
**************************

"Anh được sung sướng, còn tôi thì có con"


Đó là đoạn "rao vặt" không thể rõ ràng hơn của một gái xinh trên facebook. Cô này hứa trả 500 euro cho người đàn ông có thể làm mình mang bầu và sẵn sàng nhường lại mọi quyền làm cha mẹ hợp pháp cho cô.


Adelina cho biết không hứng thú có chồng hay bạn trai, bởi đàn ông rất là nông cạn.

Adelina cho biết không hứng thú có chồng hay bạn trai, bởi "đàn ông rất là nông cạn".

Cô gái 25 tuổi tung đoạn quảng cáo trên facebook với nội dung đầy đủ như sau: "Gặp gỡ đàn ông không phải là vấn đề. Gặp người muốn có con mới khó. Bởi thế, thay vì mất thời gian vào những mối quan hệ không đâu, tôi sẽ trả tiền cho việc này: 500 euro, bạn được vui vẻ còn tôi thì có con".

Adeline sống ở Timisoara, phía Tây Romania cho biết bất cứ ai chấp nhận "hợp đồng" này đều phải làm xong xét nghiệm tinh trùng và đồng ý giao lại toàn bộ quyền làm cha mẹ cho cô.
"Tôi là người phụ nữ độc lập, trưởng thành và tôi muốn có con".
Không ngạc nhiên khi đoạn quảng cáo của Adeline nhận được rất nhiều phản hồi từ cánh đàn ông, còn dân dùng facebook thì vào tung hô cô là người phụ nữ độc lập muốn có con mà không cần cha đứa trẻ.
Huyền Anh
Theo Mirror
***********************

Angelina Jolie phẫu thuật vì lo sợ bị ung thư buồng trứng


(HNMO) - Theo BBC đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng thế giới Angelina Jolie đã trải qua một ca phẫu thuật cắt buồng trứng và ống dẫn trứng vì lo sợ bị ung thư.
Trong buổi trả lời phỏng vấn với tờ The New York Times, Jolie cho biết cô đã tiến hành phẫu thuật vào tuần trước khi cô mang trong mình gene BRCA1, khiến cô có 87% nguy cơ mắc ung thư vú và 50% khả năng mắc ung thư buồng trứng. Những năm trước đây, bà ngoại, mẹ và dì cô đều chết vì ung thư.

“Thật không dễ để đưa ra quyết định trên. Nhưng ca phẫu thuật sẽ giúp tôi có thể kiểm soát được tình hình sức khỏe”, Jolie chia sẻ.
 
Jolie muốn sống để thấy các con lớn lên và được nhìn thấy các cháu của mình lớn khôn.
Jolie muốn sống để thấy các con lớn lên và được nhìn thấy các cháu của mình lớn khôn.

Trong một bài báo đăng trên tờ New York Times với tựa đề “Nhật ký một cuộc phẫu thuật”, cô viết rằng đã quyết định thực hiện ca phẫu thuật này sau khi các bác sĩ gọi cô tới vào báo rằng kết quả xét nghiệm máu của cô cho thấy dấu hiệu của tiền ung thư. Mặc dù có kế hoạch phẫu thuật một thời gian rồi, song chẩn đoán “có dấu hiệu tiền ung thư” vẫn khiến cô bị sốc.

Angelina Jolie chia sẻ thêm: “Tôi đã trải qua chuyện mà tôi nghĩ hàng nghìn phụ nữ khác cùng cảm nhận như vậy. Tôi tự nhủ với bản thân là hãy bình tĩnh, mạnh mẽ lên, không vì lý do gì lại nghĩ rằng mình sẽ không thể sống để thấy các con lớn lên và được nhìn thấy các cháu của mình lớn khôn”.

“Tôi đã gọi cho chồng tôi tại Pháp và anh ấy lập tức lên máy bay chỉ sau vài giờ. Đó chắc hẳn sẽ là khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống khi bạn cảm thấy mọi thứ thật rõ ràng. Bạn biết mình sống vì điều gì và điều gì mới thực sự quan trọng với bạn ngay lúc này và nó mang lại sự bình yên”, Jolie nói.

Cô đã quyết định cắt bỏ buồng trứng và ống dẫn trứng vì trong gia đình đã có tới 3 người phụ nữ qua đời vì ung thư. Trước đó, tháng 5/2013, Angelina Jolie từng cắt bỏ ngực để ngừa ung thư. Ung thư buồng trứng của mẹ cô đã được chẩn đoán khi bà 49 tuổi, còn Jolie là 39 tuổi.

Nữ diễn viên viết: “Tôi không thể có thêm con được nữa, và sẽ có một số thay đổi về thể chất. Nhưng tôi cảm thấy thoải mái với bất cứ điều gì sẽ đến, không phải vì tôi mạnh mẽ, mà đây là một phần của cuộc sống. Không có gì phải sợ”.

Jolie, người đã kết hôn với nam diễn viên Brad Pitt, và họ đã có sáu người con cho biết thêm: “Cuộc phẫu thuật không thể loại bỏ tất cả các rủi ro có thể xảy ra, và thực tế là tôi vẫn dễ bị ung thư, tôi sẽ làm theo những cách tự nhiên để tăng cường hệ thống miễn dịch của mình, tôi tin vào sự chọn lựa của mình là vì các con và gia đình chúng tôi. Tôi biết con tôi sẽ không bao giờ phải nói: Mẹ chết vì ung thư buồng trứng”.

******************************

Hình sex gái đang tắm nứng lồn 1


Hình sex gái đang tắm nứng lồn 3

Hình sex gái đang tắm nứng lồn 4

Hình sex gái đang tắm nứng lồn 5

Hình sex gái đang tắm nứng lồn 6

Hình sex gái đang tắm nứng lồn 7


Hình sex gái đang tắm nứng lồn 9

Hình sex gái đang tắm nứng lồn 10

Hình sex gái đang tắm nứng lồn 11



**********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm