Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 13- 02 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Cuối năm rồi, hai nàng Băng Băng cùng đến dự tiệc sinh nhật một người bạn nhưng tuyệt nhiên không chụp ảnh chung hay chào hỏi nhau. Đây không phải là lần đầu

*************************

'Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng cứ ám ảnh tôi mãi'

96 tập phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" đã kết thúc, nhưng cảm xúc, suy ngẫm và cả tranh cãi của nhiều bạn đọc vẫn còn rất mới mẻ.

Độc giả Ginny Xinh chia sẻ, những ngày vừa qua, cô vẫn cố gắng tìm kiếm mọi thông tin về phim, chuyện bên lề, hậu trường phim và cả những người theo dõi trọn bộ phim như cô để được trò chuyện, bình luận, như một cách để được sống với chính nhân vật. 


Phóng viên ảnh đã "chộp" được nhiều khoảnh khắc xấu tệ của mỹ nhân Hoa ngữ.

“Từ trước đến nay, tôi chưa xem bộ phim nào mang đến cho mình cảm giác đêm ngày mong ngóng, buồn vui, bực tức theo như vậy. Ngay trong giấc mơ, tôi cũng thấy Mị Nương – Trĩ Nô. Suốt hơn 1 tháng qua, tôi đã có thời gian đủ dài để chờ đợi từng tập phim lên sóng, để xem Phạm Băng Băng hóa thân thành Võ Tắc Thiên, để xem tình yêu sâu đậm của Mỵ Nương – Trĩ Nô, để xem những nhân vật mà ta ghét cay ghét đắng phải đón nhận hình phạt của Mỵ Nương như thế nào hay để xem những thứ tội danh mà người đời đổ hết lên đầu Võ Tắc Thiên được nữ diễn viên Phạm Băng Băng lý giải ra sao”, Ginny bộc bạch.

Nữ bạn đọc nói thêm, cô đọc tất cả bài viết, thông tin về phim và nhận thấy có cả khen lẫn chê. Thế nhưng, cô nghĩ tựa đề phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ đã nói lên tất cả. Với thể loại truyền kỳ, người xem phải hiểu phim thuộc thể loại hư cấu không làm theo dạng bí sử hay chính sử để mọi người mong muốn nó phản ánh một cách chính xác lịch sử nhất. Nếu phim do Phạm Băng Băng đóng thực hiện theo lối mòn, cô khẳng định khán giả sẽ cảm thấy nhàm chán và quay lưng, không theo dõi trọn bộ gần trăm tập phim như vậy.

Sau khi đưa Võ Mỵ Nương ra khỏi chùa Cảm Nghiệp, Đường Cao Tông Lý Trị (Lý Trị Đình đóng)
Võ Mỵ Nương (Phạm Băng Băng) và Đường Cao Tông Lý Trị (Lý Trị Đình đóng).

Dù nhiều người chê bai Phạm Băng Băng đóng dở, ngờ nghệch nhưng Ginny Xinh vẫn đánh giá cao Phạm Băng Băng là người dám nghĩ và dám làm, dám đương đầu với thử thách và chính bộ phim cũng thể hiện cảm nhận riêng mới mẻ của nữ chính về Võ Tắc Thiên. Đó là lý do khiến cô yêu thích “nữ hoàng thị phi”. Mỵ Nương chưa bao giờ là người con gái dịu dàng, ngoan ngoãn. Cô là người đặc biệt nhất hậu cung, có phần bướng bỉnh, ngang ngược và cũng rất tình cảm. Vì thế, qua bộ phim, nữ độc giả thấy được một quan điểm, cách nhìn khác về Võ Tắc Thiên mà cô ngưỡng mộ.

Võ hoàng hậu đầy quyền lực
Võ hoàng hậu đầy quyền lực.

“Phạm Băng Băng đã diễn rất tốt nhân vật Võ Tắc Thiên từ khi là Võ Mỵ Nương, Võ Chiêu Nghi cho đến cuối đời là nữ hoàng cao cao tại thượng. Nhiều người cho rằng, nữ chính diễn không cảm xúc, nhưng những ai theo dõi 96 tập phim đều chứng kiến cảnh Lý Thế Dân chết, dáng vẻ thất thần, hối tiếc vì không gặp được người yêu lần cuối của Phạm Băng Băng thật sự rất hay. Hay cảnh cô ấy bị sảy thai, dáng vẻ đau khổ, chạy ngoài mưa gió như người điên, mất hết cảm giác. Cách ‘nữ hoàng thị phi’ đập tay xuống đất và nói ‘không thể nào! không thể nào’ cứ ám ảnh tôi mãi. Hoặc đôi mắt ngấn nước của cô ấy khi được sắc phong làm hoàng hậu lại mang đến cho tôi nỗi buồn, bởi để có được kết quả đó cô phải trải qua quá nhiều sóng gió”, Ginny nói.

Một điểm khác Ginny Xinh thích nhất ở phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ chính là từ khi Lý Thế Dân mất, mối tình mới được ra đời giữa Trĩ Nô – Mỵ Nương. Trĩ Nô không phải nam thần bước ra từ ngôn tình nhưng lại rất tuyệt vời nếu là người đàn ông trong đời sống thực tế. Những đoạn đối thoại giữa họ được viết ra nhằm đốn tim và lấy đi nước mắt của bao thiếu nữ. Một chuyện tình vừa có chút ngôn tình, vừa có chút hương vị của đời sống. 

Võ Tắc Thiên trong nghi lễ đăng cơ.
Võ Tắc Thiên trong nghi lễ đăng cơ.

2 tập cuối của Võ Mỵ Nương truyền kỳ là cái kết tuyệt vời nhất đối với độc giả Ginny bởi nó mang đậm tính trữ tình. Những giây phút cuối cùng không cần trăm vạn lời nói, chỉ cần Mỵ Nương ngồi cạnh Trĩ Nô xem pháo hoa, cùng nhau hồi tưởng về những ký ức đẹp đẽ của nhau. 

“Nhiều người bảo rằng Võ Mỵ Nương truyền kỳ kết thúc khiến họ hụt hẫng, nhưng tôi cho rằng đây là cái kết trọn vẹn nhất. Nếu phim cứ lê thê kể về những công lao mà Võ Tắc Thiên đã tạo ra, giúp xây dựng đất nước tốt như thế nào sẽ không đúng mạch, không lột tả được những thứ mà mọi người chưa biết về Võ Mỵ Nương. Hay một số bạn cho rằng, hình ảnh Võ Tắc Thiên về già không mang dáng vấp oai phong lạnh lùng của một đế vương cao cao tại thượng mà là bà lão cô độc cũng không chính xác bởi chồng bà đã chết, con chết, bạn bè cũng chết, chỉ còn lại một mình bà nắm giữ giang sơn”, Ginny nói thêm.

“Người đi tim vỡ đứt cung đàn
Một mình cô độc chốn dương gian Trên đỉnh vinh quang ngắm thu tàn” .

Bên cạnh lời khen dành cho Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Ginny cũng có những suy nghĩ giống nhiều bạn đọc khác là phim đã kể về mối tình của Lý Thế Dân – Mỵ Nương dài quá, Mỵ Nương hiền quá và ngây thơ như cô thỏ xinh đẹp lâu quá. Cô tiếc nhất là trường đoạn giữa vợ chồng Mỵ Nương – Trĩ Nô quá đẹp nhưng lại ngắn hay những kế sách Mỵ Nương dùng để bảo vệ cái thai thứ 2 trước chiêu trò của Vương Hoàng Hậu và Tiêu Thục Phi không được khai thác.



***************

Một nạn nhân bị xe Audi đón Hồ Ngọc Hà tông đã tử vong

Sau hơn 2 ngày điều trị tại bệnh viện Nhân dân 115 (TP HCM) ông Ngạch - một trong số 11 người bị xe đón ca sĩ nổi tiếng ở Sài Gòn tông đã không qua khỏi.

Chiều 13/2, bệnh viện Nhân dân 115 xác nhận thông tin ông Ngô Văn Ngạch (50 tuổi, ở Cần Thơ) bị thương nặng nhất trong số 4 bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện này đã tử vong vào lúc 15h30 cùng ngày.

Trước đó, vào đêm 10/2, ông cùng 4 người được đưa vào trong tình trạng đa chấn thương. Sau khi chụp C.T, kết quả cho thấy nạn nhân bị xuất huyết não, gãy đùi, xương chày phải.

Chiều cùng ngày, người nhà nạn nhân Nguyễn Hoàng Vương (37 tuổi) cũng cho biết sau 20 giờ truyền máu tại bệnh viện Thống Nhất với tình trạng cánh tay phải, xương chậu, chân trái bị gãy và sưng bàng quang, chấn thương đầu, đã được chuyển sang bệnh viện Nhân dân 115 điều trị vào 16h ngày 11/2. 

Hiện bệnh nhân Vương mới được phẫu thuật hút dịch tràn trong phổi, vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Một nạn nhân bị xe Audi đón Hồ Ngọc Hà tông đã tử vong
Đại diện ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng với gia đình nạn nhân.

Trước đó, vào 19h15 ngày 10/2, chiếc xe Audi A8L do tài xế Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ở huyện Nhà Bè) điều khiển đi đón Hồ Ngọc Hà đã tông 11 người bị thương tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. 

Nguyên nhân được xác định là do tài xế này quên cài phanh tay và đạp nhầm chân ga khiến xe chồm lên gây tai nạn. Cơ quan điều tra cho biết chiếc xe này do ông Nguyễn Quốc Cường (chồng Hồ Ngọc Hà) đứng tên sở hữu.



********

Tận mắt chiêm ngưỡng "đối thủ" của bãi đá cổ Stonehenge


Bãi đá cổ Stonehenge lừng lẫy được biết đến là một công trình tượng đài cự thạch chứa đựng nhiều bí ẩn. Và có vẻ như sau vài nghìn năm, con người đương đại lại muốn làm nên điều kỳ diệu khi "thách thức" Stonehenge bằng một công trình mang tên "Icehenge" với thiết kế tương tự nhưng chất liệu từ băng đá!


Tận mắt chiêm ngưỡng đối thủ của bãi đã cổ Stonehenge

Nhìn từ khoảng cách của một hành tinh khác, công trình này thoạt đầu sẽ giống như một cấu trúc pha lê xinh xắn. Thực tế, đây là thành quả lao động nghệ thuật của 5 người Mỹ, những người sẽ tới hồ Rock Lake, gần thành phố Lake Mills, tiểu bang Wisconsin, Hoa Kỳ hàng năm để hoàn thành dự án của mình.

Tận mắt chiêm ngưỡng đối thủ của bãi đã cổ Stonehenge


Khoảng 4 năm trước, Drew McHenry, Kevin Lehner, Quinn Williams, Alec Seamars and Patrick Shields bắt tay vào việc, với ý nghĩ ban đầu chỉ là thử xem việc cắt và "thu hoạch" băng sẽ thú vị thế nào. Thật thú vị khi ý tưởng về "Icehenge" được dần dần hình thành từ đó. Năm 2014 lẽ ra công trình đã hoàn thành, nhưng do thời tiết xấu, nhóm buộc phải dời kế hoạch sang năm nay và họ đã hoàn thành chỉ trong 2 tuần.

Tận mắt chiêm ngưỡng đối thủ của bãi đã cổ Stonehenge


Tận mắt chiêm ngưỡng đối thủ của bãi đã cổ Stonehenge

Mỗi cây cột được dựng từ những tảng băng có trọng lượng khoảng 140kg và những phiến băng đặt trên cột có khối lượng khoảng 90kg mỗi khối.

Huyền Anh
Theo Boredpanda
**********************

Bí ẩn về người phụ nữ từng bước đến cổng thiên đường 1.000 lần


Ảnh minh họa

Với phần lớn nhân loại, cảm giác cận kề cái chết chỉ xảy ra một hoặc hai lần trong đời. Nhưng Beverley Gilmour - một phụ nữ tại thành phố Lytham St Annes, hạt Lancashire, Anh - từng cảm thấy linh hồn của cô rời thể xác nhiều lần mỗi tháng trong suốt gần 30 năm qua, Express đưa tin.

"Tôi bắt đầu trải qua cảm giác kỳ lạ từ năm 1987. Khi đó linh hồn tôi dường như rời khỏi thân xác. Tôi thấy chính cơ thể của tôi và nghe mọi âm thanh xung quanh", Beverley, bà mẹ của hai đứa con, kể.

Người phụ nữ 49 tuổi luôn cảm thấy đau mỗi khi cảm giác sắp chết xuất hiện. Các cơ của cô trở nên cứng và cảm giác nóng xuất hiện trong đầu.

"Trong những lúc như thế tôi chẳng có khái niệm về thời gian và cũng không thể biết tình trạng ấy diễn ra bao lâu. Trạng thái mệt mỏi lan tỏa khắp cơ thể khiến tôi phải nằm trên giường tới 4 ngày", cô nói.

Nhiều chuyên gia y khoa nhận định Beverley mắc một hội chứng hiếm mà giới chuyên môn chưa biết. Họ nói cô là trường hợp đầu tiên tại Anh.

Beverley từng là giám đốc của một công ty thiết kế đồ họa, nhưng giờ đây cô trở thành người khuyết tật. Hai con trai chăm sóc cô hàng ngày.

"Phần lớn con người trên trái đất trải qua cảm giác cận kề cái chết khi họ nằm trên bàn mổ hay gặp tai nạn giao thông. Nhưng tôi có thể trải qua cảm giác ấy vào mọi thời điểm", cô tâm sự.

Theo Tri Thức


********************

Vịt hóa thiên nga trong vài giây

Đào mi nhau thắm thiết, khi nam giới làm đẹp, hay sốc với màn hóa trang nam thành nữ ngọt lịm...
1-1924-1423477250.jpg

Mấy khi được ngắm hoa hậu.

2-7945-1423477251.jpg

Ai nam tính và quyến rũ hơn nào?

3-4817-1423477251.jpg

Tình yêu là gì?

4-2156-1423477251.jpg

Khi nam giới làm đẹp.

5-8188-1423477251.jpg

Vịt hóa thiên nga.

6-5060-1423477251.jpg

Diện thế này mới được ra đường.

7-5557-1423477252.jpg

Quảng cáo thế này thì sợ chết khiếp.

8-4923-1423477252.jpg

Gái xinh ăn dưa hấu.

9_1423476214.jpg

Ai dạo phố cùng tui không?

10_1423476214.jpg

Giờ ăn đến rồi.

11_1423476214.jpg

Ảo tung chảo.

12_1423476214.jpg

Nhìn trộm gì đấy?

13_1423476214.jpg

Đào "mi" nhau thắm thiết.

14_1423476214.jpg

Cá sấu bị bệnh bạch tạng chăng?

15_1423476214.jpg

Ăn uống là phải đàng hoàng.

Ốc Sên



******************

Tận mục lăng mộ hoành tráng nhất La Mã cổ đại


Được xây dựng ở bờ bên phải sông Tiber trong từ năm 135 đến năm 139, lăng mộ hoàng đế Hadrian, thường được biết đến với tên gọi Castel Sant’Angelo được coi là lăng mộ lớn nhất được xây dựng từ thời La Mã còn tồn tại đến ngày nay.

Thở ban đầu, đây là một công trình kỳ vĩ được chia làm 3 tầng: tầng 1 là khối nhà hình vuông, tầng 2 là một vườn treo hình tròn và tầng 3 là một đền thờ mang phong cách kiến trúc cổ điển.

Ở 4 góc và trên đỉnh của lăng mộ còn được trang hoàng bằng những bức tượng chiến mã dát vàng lộng lẫy và uy nghiêm.

Nội thất của lăng mộ cũng khiến người đời sửng sốt với những bức tranh tường, tượng đá được tạo tác kỳ công...

Thi hài của hoàng đế Hadrian đã được đặt ở lăng mộ từ năm 138, cùng với thi hài người vợ Sabina và con trai nuôi đầu tiên của ông là Lucius Aelius.

Sau Hadrian, những vị hoàng đế La Mã khác cũng được chôn cất tại đây, mà người cuối cùng là hoàng đế Caracalla, mất năm 217.

Sau khi đế chế La Mã sụp đổ, kiến trúc tráng lệ của lăng mộ đã bị thay đổi một cách chóng mặt.

Kể từ cuộc xâm lăng của người Goth, lăng mộ đã bị hoán cải thành một pháo đài. Khu vườn treo bị xóa sổ, các lô cốt và khu nhà ở được xây dựng thêm đã khiến những đường nét mềm mại vốn có biến mất hoàn toàn.

Các bức tượng vàng nổi tiếng của lăng mộ cũng bị lấy đi, khiến công trình này trở thành một khối gạch đá vô hồn.

Sau nhiều thế kỷ đảm nhiệm vai trò của một pháo đài, ngày nay, lăng mộ Hadrian được sử dụng làm bảo tàng và là một trong những địa điểm thu hút du khách nhiều nhất ở Roma.

Theo Kiến Thức

********************

Hồ Ngọc Hà đích thân thăm nạn nhân vụ tai nạn giữa đêm khuya

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vừa chia sẻ những hình ảnh về việc nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lặng lẽ đến thăm các nạn nhân của vụ tai nạn xe kinh hoàng, xảy ra tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Cùng với những hình ảnh, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận thể hiện sự thương cảm dành cho Hà Hồ. Anh viết: "Tội nghiệp em gái! Cuối năm rồi bao nhiêu việc đang chờ giải quyết mà tự nhiên gặp phải chuyện không may. Nghe tin thấy lo quá mà không liên lạc được nên vội vã chạy thẳng qua nhà em nó liền coi sao, sau đó cùng mọi người chạy liền vào bệnh viện thăm hỏi một số người bị nạn... Cầu mong mọi người bình an... Thương em gái rất nhiều, cố lên nha em!". 

Theo báo Tuổi Trẻ, vụ tai nạn bất ngờ xảy ra lúc 19h15, ngày 10/2 tại sân bay Tân Sơn Nhất khiến hành khách đứng ở khu vực hoảng hồn. Tài xế lái xe gây tai nạn tên là Tân, sinh năm 1990, ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM và là cháu của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Clip hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn khiến ba xe hơi bị hư hỏng, 11 người bị thương, một số bị thương nặng. Các nạn nhân được đưa tới bệnh viện ngay sau đó. Lúc xảy ra vụ việc, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chồng là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đều có mặt.

Ngoài ra, tài xế Tân thừa nhận với công an là đã quên cài thắng tay, đạp nhầm chân ga dẫn đến vụ tai nạn.

Hà Hồ đến thăm hỏi nạn nhân vụ tai nạn ngay trong đêm.

P.L (TT & VH)


***********************

Cảnh sát Mỹ phát tiền thay vé phạt dịp Giáng sinh

Những tài xế bị chặn xe tại bang West Virginia, Mỹ vô cùng ngạc nhiên khi cảnh sát chặn xe họ và phát cho họ tờ 100 USD cùng kẹo.

Cảnh sát phát tờ 100 USD cho tài xế tại bang West Virginia, Mỹ. Ảnh: Daily Telegraph
Cảnh sát phát tờ 100 USD cho tài xế tại bang West Virginia, Mỹ. Ảnh: Daily Telegraph

Đa số các tài xế bị cảnh sát chặn xe tại bang West Virginia, Mỹ ngày 22/12 đều ngạc nhiên. Họ không hiểu vì sao cảnh sát lại can thiệp và họ bất ngờ nhận được tờ 100 USD cùng một cây kẹo thay vì vé phạt.

Marie Davis là một trong những người may mắn nhận được món quà đặc biệt dịp Giáng sinh này. Cô cho Daily Telegraph hay cô sững sờ không hiểu vì sao cảnh sát lại hỏi đến cô. Sau đó, cảnh sát hỏi cô có cảm thấy may mắn hay không và phát tiền, kẹo cho cô. Davis cho biết cô sẽ dùng số tiền trên để chi cho bữa tối Giáng sinh.

Một cảnh sát bang West Virginia cho Daily Telegraph hay số tiền mà cảnh sát phát cho các tài xế nằm trong dự án ông già Noel do một nhà tài trợ bí mật cung cấp tiền. Nhà tài trợ tuy không giàu nhưng muốn mang chút tiền tài trợ cho cộng đồng và mang niềm vui đến cho mọi người.

Viên cảnh sát Graham chia sẻ khi tài xế bị chặn xe, họ thường có phản ứng tiêu cực. Lần này, trạng thái cảm xúc của họ thay đổi rất nhanh, từ căng thẳng đến vui mừng và ngạc nhiên.



******************

Dựng bức tường tiền để dập tin đồn phá sản

Để dập tin đồn phá sản, một chủ doanh nghiệp ở Trung Quốc dựng bức tường bằng những cục tiền trong văn phòng, đồng thời trao phần thưởng Tết cho nhân viên.

Bức tường đặc biệt mà Cheng Hsiao dựng lên từ những cục tiền trong văn phòng của ông. Ảnh: CEN
Bức tường đặc biệt mà Cheng Hsiao dựng lên từ những cục tiền trong văn phòng của ông. Ảnh: CEN

Cheng Hsiao là chủ một doanh nghiệp bất động sản ở thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Năm ngoái ông chủ 45 tuổi mua đất của hàng trăm nông dân để xây một khu công nghiệp. Mấy hôm trước, vài nhân viên của Cheng xông vào văn phòng của ông sau khi dư luận đồn rằng ông hết tiền nên không thể trả nợ nông dân và thanh toán lương cho nhân viên, Mirror đưa tin.

"Chúng tôi đòi tiền ngay để đảm bảo rằng ông ta không chạy khỏi Trung Quốc", Kong Lu, một nhân viên 53 tuổi, nói.

va
Cheng phát tiền thưởng cho nhân viên và trả nợ nông dân ngay trong văn phòng. Ảnh: CEN

Để xoa dịu cơn giận dữ của nhân viên và dập tin đồn thất thiệt, Cheng nghĩ ra một cách độc đáo. Hôm 10/2, khi gần 1.000 người - bao gồm nông dân đã bán đất và nhân viên của công ty - xông vào văn phòng của Cheng, họ không thấy nhân viên bảo vệ và cửa vẫn mở. Cheng đứng phía sau một bức tường mà ông dựng lên từ những cục tiền. Ông phát những cục tiền thưởng cho nhân viên và trả nợ nông dân ngay lập tức. Thậm chí ông còn tặng mỗi người một khoản tiền để sắm hàng hóa trong dịp Tết cổ truyền. Hành động của Cheng khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

"Giờ đây tôi cảm thấy ân hận vì đã nghi ngờ Cheng. Hóa ra ông ấy là một doanh nhân và ông chủ tuyệt vời. Ông ấy muốn bảo đảm rằng mọi người cảm thấy vui vẻ và sẽ tận hưởng cái Tết mãn nguyện", Kong tâm sự.
Kim Ngân

***********************

Mối hiềm khích không đội trời chung của các ngôi sao châu Á

Vì những xích mích nhỏ nhặt, không ít ngôi sao Hoa ngữ xem nhau như người xa lạ mỗi khi gặp mặt.

Lý Băng Băng – Phạm Băng Băng

Mối hiềm khích không đội trời chung của các ngôi sao châu Á

Cuối năm rồi, hai nàng Băng Băng cùng đến dự tiệc sinh nhật một người bạn nhưng tuyệt nhiên không chụp ảnh chung hay chào hỏi nhau. Đây không phải là lần đầu tiên hai nữ diễn xem nhau như người lạ khi chạm mặt. Nguyên nhân xích mích bắt nguồn từ khi cả hai còn chung công ty, Lý Băng Băng được ưu ái nhiều hơn, khiến Phạm Băng Băng không hài lòng.
Châu Kiệt Luân – Thái Y Lâm

Mối hiềm khích không đội trời chung của các ngôi sao châu Á

Khi yêu nhau, Châu Kiệt Luân đã “cắm sừng” Thái Y Lâm mà hẹn hò Hầu Bội Sâm năm 2005. Khi chuyện vỡ lở, nam ca sĩ lại vòng vo không nhận lỗi. Đây là lý do khiến Thái Y Lâm thất vọng và xem như không quen Châu Kiệt Luân mỗi khi chạm mặt.
Triệu Vy – Châu Tấn

Mối hiềm khích không đội trời chung của các ngôi sao châu Á

Bộ phim Họa bì đã đưa hai nàng hoa đán trở thành bạn thân nhưng cũng lại khiến cả hai không nhìn mặt nhau. Trong thời gian quay Họa bì 2 (2012), Triệu Vy và Châu Tấn từng xô xát khi giành ghế nghỉ ngơi trong hậu trường. Thêm vào đó, Châu Tấn còn triệt để dùng diễn viên đóng thế để tránh chạm mặt với Tiểu Yến Tử tại phim trường. Ngay cả khi ra mắt phim tại Liên hoan phim Cannes 2012, Triệu Vy vắng mặt không lý do càng khiến dư luận xôn xao về mối quan hệ của hai nữ diễn viên.
Từ Hy Viên – Trương Vũ Kỳ

Mối hiềm khích không đội trời chung của các ngôi sao châu Á

Chồng hiện tại của Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi, từng là người yêu của Trương Vũ Kỳ. Trước đây, làng giải trí từng râm ran tin đồn mỹ nhân Vườn sao băng “cướp” người yêu của Trương Vũ Kỳ. Dù hiện tại đều đã yên bề gia thất, nhưng người hâm mộ vẫn thường thấy hai nữ diễn viên bóng gió “đá xéo” nhau trên mạng xã hội cũng như vờ là người lạ khi chạm mặt.
Trương Mạn Ngọc – Chung Sở Hồng

Mối hiềm khích không đội trời chung của các ngôi sao châu Á

Cả hai vốn là đôi bạn thân không có gì giấu giếm nhau. Tuy nhiên, trong một lần phỏng vấn, Trương Mạn Ngọc vô tình tiết lộ Chung Sở Hồng đang sống thử với bạn trai. Để đáp lại, Chung Sở Hồng cũng tiết lộ bí mật tình cảm của mỹ nhân Tâm trạng khi yêu. Khi ấy, Trương Mạn Ngọc cảm giác bị bạn thân “bán đứng” và tuyên bố không muốn liên quan gì đến Chung Sở Hồng.



*******************

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA 1

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA 2

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA 3

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA 4

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA 5

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA 6

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA 7

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA 8

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA 9

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA 10

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA 11

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA 12



*********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 13- 02 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Cuối năm rồi, hai nàng Băng Băng cùng đến dự tiệc sinh nhật một người bạn nhưng tuyệt nhiên không chụp ảnh chung hay chào hỏi nhau. Đây không phải là lần đầu

*************************

'Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng cứ ám ảnh tôi mãi'

96 tập phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" đã kết thúc, nhưng cảm xúc, suy ngẫm và cả tranh cãi của nhiều bạn đọc vẫn còn rất mới mẻ.

Độc giả Ginny Xinh chia sẻ, những ngày vừa qua, cô vẫn cố gắng tìm kiếm mọi thông tin về phim, chuyện bên lề, hậu trường phim và cả những người theo dõi trọn bộ phim như cô để được trò chuyện, bình luận, như một cách để được sống với chính nhân vật. 


Phóng viên ảnh đã "chộp" được nhiều khoảnh khắc xấu tệ của mỹ nhân Hoa ngữ.

“Từ trước đến nay, tôi chưa xem bộ phim nào mang đến cho mình cảm giác đêm ngày mong ngóng, buồn vui, bực tức theo như vậy. Ngay trong giấc mơ, tôi cũng thấy Mị Nương – Trĩ Nô. Suốt hơn 1 tháng qua, tôi đã có thời gian đủ dài để chờ đợi từng tập phim lên sóng, để xem Phạm Băng Băng hóa thân thành Võ Tắc Thiên, để xem tình yêu sâu đậm của Mỵ Nương – Trĩ Nô, để xem những nhân vật mà ta ghét cay ghét đắng phải đón nhận hình phạt của Mỵ Nương như thế nào hay để xem những thứ tội danh mà người đời đổ hết lên đầu Võ Tắc Thiên được nữ diễn viên Phạm Băng Băng lý giải ra sao”, Ginny bộc bạch.

Nữ bạn đọc nói thêm, cô đọc tất cả bài viết, thông tin về phim và nhận thấy có cả khen lẫn chê. Thế nhưng, cô nghĩ tựa đề phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ đã nói lên tất cả. Với thể loại truyền kỳ, người xem phải hiểu phim thuộc thể loại hư cấu không làm theo dạng bí sử hay chính sử để mọi người mong muốn nó phản ánh một cách chính xác lịch sử nhất. Nếu phim do Phạm Băng Băng đóng thực hiện theo lối mòn, cô khẳng định khán giả sẽ cảm thấy nhàm chán và quay lưng, không theo dõi trọn bộ gần trăm tập phim như vậy.

Sau khi đưa Võ Mỵ Nương ra khỏi chùa Cảm Nghiệp, Đường Cao Tông Lý Trị (Lý Trị Đình đóng)
Võ Mỵ Nương (Phạm Băng Băng) và Đường Cao Tông Lý Trị (Lý Trị Đình đóng).

Dù nhiều người chê bai Phạm Băng Băng đóng dở, ngờ nghệch nhưng Ginny Xinh vẫn đánh giá cao Phạm Băng Băng là người dám nghĩ và dám làm, dám đương đầu với thử thách và chính bộ phim cũng thể hiện cảm nhận riêng mới mẻ của nữ chính về Võ Tắc Thiên. Đó là lý do khiến cô yêu thích “nữ hoàng thị phi”. Mỵ Nương chưa bao giờ là người con gái dịu dàng, ngoan ngoãn. Cô là người đặc biệt nhất hậu cung, có phần bướng bỉnh, ngang ngược và cũng rất tình cảm. Vì thế, qua bộ phim, nữ độc giả thấy được một quan điểm, cách nhìn khác về Võ Tắc Thiên mà cô ngưỡng mộ.

Võ hoàng hậu đầy quyền lực
Võ hoàng hậu đầy quyền lực.

“Phạm Băng Băng đã diễn rất tốt nhân vật Võ Tắc Thiên từ khi là Võ Mỵ Nương, Võ Chiêu Nghi cho đến cuối đời là nữ hoàng cao cao tại thượng. Nhiều người cho rằng, nữ chính diễn không cảm xúc, nhưng những ai theo dõi 96 tập phim đều chứng kiến cảnh Lý Thế Dân chết, dáng vẻ thất thần, hối tiếc vì không gặp được người yêu lần cuối của Phạm Băng Băng thật sự rất hay. Hay cảnh cô ấy bị sảy thai, dáng vẻ đau khổ, chạy ngoài mưa gió như người điên, mất hết cảm giác. Cách ‘nữ hoàng thị phi’ đập tay xuống đất và nói ‘không thể nào! không thể nào’ cứ ám ảnh tôi mãi. Hoặc đôi mắt ngấn nước của cô ấy khi được sắc phong làm hoàng hậu lại mang đến cho tôi nỗi buồn, bởi để có được kết quả đó cô phải trải qua quá nhiều sóng gió”, Ginny nói.

Một điểm khác Ginny Xinh thích nhất ở phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ chính là từ khi Lý Thế Dân mất, mối tình mới được ra đời giữa Trĩ Nô – Mỵ Nương. Trĩ Nô không phải nam thần bước ra từ ngôn tình nhưng lại rất tuyệt vời nếu là người đàn ông trong đời sống thực tế. Những đoạn đối thoại giữa họ được viết ra nhằm đốn tim và lấy đi nước mắt của bao thiếu nữ. Một chuyện tình vừa có chút ngôn tình, vừa có chút hương vị của đời sống. 

Võ Tắc Thiên trong nghi lễ đăng cơ.
Võ Tắc Thiên trong nghi lễ đăng cơ.

2 tập cuối của Võ Mỵ Nương truyền kỳ là cái kết tuyệt vời nhất đối với độc giả Ginny bởi nó mang đậm tính trữ tình. Những giây phút cuối cùng không cần trăm vạn lời nói, chỉ cần Mỵ Nương ngồi cạnh Trĩ Nô xem pháo hoa, cùng nhau hồi tưởng về những ký ức đẹp đẽ của nhau. 

“Nhiều người bảo rằng Võ Mỵ Nương truyền kỳ kết thúc khiến họ hụt hẫng, nhưng tôi cho rằng đây là cái kết trọn vẹn nhất. Nếu phim cứ lê thê kể về những công lao mà Võ Tắc Thiên đã tạo ra, giúp xây dựng đất nước tốt như thế nào sẽ không đúng mạch, không lột tả được những thứ mà mọi người chưa biết về Võ Mỵ Nương. Hay một số bạn cho rằng, hình ảnh Võ Tắc Thiên về già không mang dáng vấp oai phong lạnh lùng của một đế vương cao cao tại thượng mà là bà lão cô độc cũng không chính xác bởi chồng bà đã chết, con chết, bạn bè cũng chết, chỉ còn lại một mình bà nắm giữ giang sơn”, Ginny nói thêm.

“Người đi tim vỡ đứt cung đàn
Một mình cô độc chốn dương gian Trên đỉnh vinh quang ngắm thu tàn” .

Bên cạnh lời khen dành cho Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Ginny cũng có những suy nghĩ giống nhiều bạn đọc khác là phim đã kể về mối tình của Lý Thế Dân – Mỵ Nương dài quá, Mỵ Nương hiền quá và ngây thơ như cô thỏ xinh đẹp lâu quá. Cô tiếc nhất là trường đoạn giữa vợ chồng Mỵ Nương – Trĩ Nô quá đẹp nhưng lại ngắn hay những kế sách Mỵ Nương dùng để bảo vệ cái thai thứ 2 trước chiêu trò của Vương Hoàng Hậu và Tiêu Thục Phi không được khai thác.



***************

Một nạn nhân bị xe Audi đón Hồ Ngọc Hà tông đã tử vong

Sau hơn 2 ngày điều trị tại bệnh viện Nhân dân 115 (TP HCM) ông Ngạch - một trong số 11 người bị xe đón ca sĩ nổi tiếng ở Sài Gòn tông đã không qua khỏi.

Chiều 13/2, bệnh viện Nhân dân 115 xác nhận thông tin ông Ngô Văn Ngạch (50 tuổi, ở Cần Thơ) bị thương nặng nhất trong số 4 bệnh nhân được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện này đã tử vong vào lúc 15h30 cùng ngày.

Trước đó, vào đêm 10/2, ông cùng 4 người được đưa vào trong tình trạng đa chấn thương. Sau khi chụp C.T, kết quả cho thấy nạn nhân bị xuất huyết não, gãy đùi, xương chày phải.

Chiều cùng ngày, người nhà nạn nhân Nguyễn Hoàng Vương (37 tuổi) cũng cho biết sau 20 giờ truyền máu tại bệnh viện Thống Nhất với tình trạng cánh tay phải, xương chậu, chân trái bị gãy và sưng bàng quang, chấn thương đầu, đã được chuyển sang bệnh viện Nhân dân 115 điều trị vào 16h ngày 11/2. 

Hiện bệnh nhân Vương mới được phẫu thuật hút dịch tràn trong phổi, vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Một nạn nhân bị xe Audi đón Hồ Ngọc Hà tông đã tử vong
Đại diện ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng với gia đình nạn nhân.

Trước đó, vào 19h15 ngày 10/2, chiếc xe Audi A8L do tài xế Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ở huyện Nhà Bè) điều khiển đi đón Hồ Ngọc Hà đã tông 11 người bị thương tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. 

Nguyên nhân được xác định là do tài xế này quên cài phanh tay và đạp nhầm chân ga khiến xe chồm lên gây tai nạn. Cơ quan điều tra cho biết chiếc xe này do ông Nguyễn Quốc Cường (chồng Hồ Ngọc Hà) đứng tên sở hữu.



********

Tận mắt chiêm ngưỡng "đối thủ" của bãi đá cổ Stonehenge


Bãi đá cổ Stonehenge lừng lẫy được biết đến là một công trình tượng đài cự thạch chứa đựng nhiều bí ẩn. Và có vẻ như sau vài nghìn năm, con người đương đại lại muốn làm nên điều kỳ diệu khi "thách thức" Stonehenge bằng một công trình mang tên "Icehenge" với thiết kế tương tự nhưng chất liệu từ băng đá!


Tận mắt chiêm ngưỡng đối thủ của bãi đã cổ Stonehenge

Nhìn từ khoảng cách của một hành tinh khác, công trình này thoạt đầu sẽ giống như một cấu trúc pha lê xinh xắn. Thực tế, đây là thành quả lao động nghệ thuật của 5 người Mỹ, những người sẽ tới hồ Rock Lake, gần thành phố Lake Mills, tiểu bang Wisconsin, Hoa Kỳ hàng năm để hoàn thành dự án của mình.

Tận mắt chiêm ngưỡng đối thủ của bãi đã cổ Stonehenge


Khoảng 4 năm trước, Drew McHenry, Kevin Lehner, Quinn Williams, Alec Seamars and Patrick Shields bắt tay vào việc, với ý nghĩ ban đầu chỉ là thử xem việc cắt và "thu hoạch" băng sẽ thú vị thế nào. Thật thú vị khi ý tưởng về "Icehenge" được dần dần hình thành từ đó. Năm 2014 lẽ ra công trình đã hoàn thành, nhưng do thời tiết xấu, nhóm buộc phải dời kế hoạch sang năm nay và họ đã hoàn thành chỉ trong 2 tuần.

Tận mắt chiêm ngưỡng đối thủ của bãi đã cổ Stonehenge


Tận mắt chiêm ngưỡng đối thủ của bãi đã cổ Stonehenge

Mỗi cây cột được dựng từ những tảng băng có trọng lượng khoảng 140kg và những phiến băng đặt trên cột có khối lượng khoảng 90kg mỗi khối.

Huyền Anh
Theo Boredpanda
**********************

Bí ẩn về người phụ nữ từng bước đến cổng thiên đường 1.000 lần


Ảnh minh họa

Với phần lớn nhân loại, cảm giác cận kề cái chết chỉ xảy ra một hoặc hai lần trong đời. Nhưng Beverley Gilmour - một phụ nữ tại thành phố Lytham St Annes, hạt Lancashire, Anh - từng cảm thấy linh hồn của cô rời thể xác nhiều lần mỗi tháng trong suốt gần 30 năm qua, Express đưa tin.

"Tôi bắt đầu trải qua cảm giác kỳ lạ từ năm 1987. Khi đó linh hồn tôi dường như rời khỏi thân xác. Tôi thấy chính cơ thể của tôi và nghe mọi âm thanh xung quanh", Beverley, bà mẹ của hai đứa con, kể.

Người phụ nữ 49 tuổi luôn cảm thấy đau mỗi khi cảm giác sắp chết xuất hiện. Các cơ của cô trở nên cứng và cảm giác nóng xuất hiện trong đầu.

"Trong những lúc như thế tôi chẳng có khái niệm về thời gian và cũng không thể biết tình trạng ấy diễn ra bao lâu. Trạng thái mệt mỏi lan tỏa khắp cơ thể khiến tôi phải nằm trên giường tới 4 ngày", cô nói.

Nhiều chuyên gia y khoa nhận định Beverley mắc một hội chứng hiếm mà giới chuyên môn chưa biết. Họ nói cô là trường hợp đầu tiên tại Anh.

Beverley từng là giám đốc của một công ty thiết kế đồ họa, nhưng giờ đây cô trở thành người khuyết tật. Hai con trai chăm sóc cô hàng ngày.

"Phần lớn con người trên trái đất trải qua cảm giác cận kề cái chết khi họ nằm trên bàn mổ hay gặp tai nạn giao thông. Nhưng tôi có thể trải qua cảm giác ấy vào mọi thời điểm", cô tâm sự.

Theo Tri Thức


********************

Vịt hóa thiên nga trong vài giây

Đào mi nhau thắm thiết, khi nam giới làm đẹp, hay sốc với màn hóa trang nam thành nữ ngọt lịm...
1-1924-1423477250.jpg

Mấy khi được ngắm hoa hậu.

2-7945-1423477251.jpg

Ai nam tính và quyến rũ hơn nào?

3-4817-1423477251.jpg

Tình yêu là gì?

4-2156-1423477251.jpg

Khi nam giới làm đẹp.

5-8188-1423477251.jpg

Vịt hóa thiên nga.

6-5060-1423477251.jpg

Diện thế này mới được ra đường.

7-5557-1423477252.jpg

Quảng cáo thế này thì sợ chết khiếp.

8-4923-1423477252.jpg

Gái xinh ăn dưa hấu.

9_1423476214.jpg

Ai dạo phố cùng tui không?

10_1423476214.jpg

Giờ ăn đến rồi.

11_1423476214.jpg

Ảo tung chảo.

12_1423476214.jpg

Nhìn trộm gì đấy?

13_1423476214.jpg

Đào "mi" nhau thắm thiết.

14_1423476214.jpg

Cá sấu bị bệnh bạch tạng chăng?

15_1423476214.jpg

Ăn uống là phải đàng hoàng.

Ốc Sên



******************

Tận mục lăng mộ hoành tráng nhất La Mã cổ đại


Được xây dựng ở bờ bên phải sông Tiber trong từ năm 135 đến năm 139, lăng mộ hoàng đế Hadrian, thường được biết đến với tên gọi Castel Sant’Angelo được coi là lăng mộ lớn nhất được xây dựng từ thời La Mã còn tồn tại đến ngày nay.

Thở ban đầu, đây là một công trình kỳ vĩ được chia làm 3 tầng: tầng 1 là khối nhà hình vuông, tầng 2 là một vườn treo hình tròn và tầng 3 là một đền thờ mang phong cách kiến trúc cổ điển.

Ở 4 góc và trên đỉnh của lăng mộ còn được trang hoàng bằng những bức tượng chiến mã dát vàng lộng lẫy và uy nghiêm.

Nội thất của lăng mộ cũng khiến người đời sửng sốt với những bức tranh tường, tượng đá được tạo tác kỳ công...

Thi hài của hoàng đế Hadrian đã được đặt ở lăng mộ từ năm 138, cùng với thi hài người vợ Sabina và con trai nuôi đầu tiên của ông là Lucius Aelius.

Sau Hadrian, những vị hoàng đế La Mã khác cũng được chôn cất tại đây, mà người cuối cùng là hoàng đế Caracalla, mất năm 217.

Sau khi đế chế La Mã sụp đổ, kiến trúc tráng lệ của lăng mộ đã bị thay đổi một cách chóng mặt.

Kể từ cuộc xâm lăng của người Goth, lăng mộ đã bị hoán cải thành một pháo đài. Khu vườn treo bị xóa sổ, các lô cốt và khu nhà ở được xây dựng thêm đã khiến những đường nét mềm mại vốn có biến mất hoàn toàn.

Các bức tượng vàng nổi tiếng của lăng mộ cũng bị lấy đi, khiến công trình này trở thành một khối gạch đá vô hồn.

Sau nhiều thế kỷ đảm nhiệm vai trò của một pháo đài, ngày nay, lăng mộ Hadrian được sử dụng làm bảo tàng và là một trong những địa điểm thu hút du khách nhiều nhất ở Roma.

Theo Kiến Thức

********************

Hồ Ngọc Hà đích thân thăm nạn nhân vụ tai nạn giữa đêm khuya

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vừa chia sẻ những hình ảnh về việc nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lặng lẽ đến thăm các nạn nhân của vụ tai nạn xe kinh hoàng, xảy ra tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Cùng với những hình ảnh, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận thể hiện sự thương cảm dành cho Hà Hồ. Anh viết: "Tội nghiệp em gái! Cuối năm rồi bao nhiêu việc đang chờ giải quyết mà tự nhiên gặp phải chuyện không may. Nghe tin thấy lo quá mà không liên lạc được nên vội vã chạy thẳng qua nhà em nó liền coi sao, sau đó cùng mọi người chạy liền vào bệnh viện thăm hỏi một số người bị nạn... Cầu mong mọi người bình an... Thương em gái rất nhiều, cố lên nha em!". 

Theo báo Tuổi Trẻ, vụ tai nạn bất ngờ xảy ra lúc 19h15, ngày 10/2 tại sân bay Tân Sơn Nhất khiến hành khách đứng ở khu vực hoảng hồn. Tài xế lái xe gây tai nạn tên là Tân, sinh năm 1990, ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM và là cháu của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Clip hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn khiến ba xe hơi bị hư hỏng, 11 người bị thương, một số bị thương nặng. Các nạn nhân được đưa tới bệnh viện ngay sau đó. Lúc xảy ra vụ việc, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chồng là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đều có mặt.

Ngoài ra, tài xế Tân thừa nhận với công an là đã quên cài thắng tay, đạp nhầm chân ga dẫn đến vụ tai nạn.

Hà Hồ đến thăm hỏi nạn nhân vụ tai nạn ngay trong đêm.

P.L (TT & VH)


***********************

Cảnh sát Mỹ phát tiền thay vé phạt dịp Giáng sinh

Những tài xế bị chặn xe tại bang West Virginia, Mỹ vô cùng ngạc nhiên khi cảnh sát chặn xe họ và phát cho họ tờ 100 USD cùng kẹo.

Cảnh sát phát tờ 100 USD cho tài xế tại bang West Virginia, Mỹ. Ảnh: Daily Telegraph
Cảnh sát phát tờ 100 USD cho tài xế tại bang West Virginia, Mỹ. Ảnh: Daily Telegraph

Đa số các tài xế bị cảnh sát chặn xe tại bang West Virginia, Mỹ ngày 22/12 đều ngạc nhiên. Họ không hiểu vì sao cảnh sát lại can thiệp và họ bất ngờ nhận được tờ 100 USD cùng một cây kẹo thay vì vé phạt.

Marie Davis là một trong những người may mắn nhận được món quà đặc biệt dịp Giáng sinh này. Cô cho Daily Telegraph hay cô sững sờ không hiểu vì sao cảnh sát lại hỏi đến cô. Sau đó, cảnh sát hỏi cô có cảm thấy may mắn hay không và phát tiền, kẹo cho cô. Davis cho biết cô sẽ dùng số tiền trên để chi cho bữa tối Giáng sinh.

Một cảnh sát bang West Virginia cho Daily Telegraph hay số tiền mà cảnh sát phát cho các tài xế nằm trong dự án ông già Noel do một nhà tài trợ bí mật cung cấp tiền. Nhà tài trợ tuy không giàu nhưng muốn mang chút tiền tài trợ cho cộng đồng và mang niềm vui đến cho mọi người.

Viên cảnh sát Graham chia sẻ khi tài xế bị chặn xe, họ thường có phản ứng tiêu cực. Lần này, trạng thái cảm xúc của họ thay đổi rất nhanh, từ căng thẳng đến vui mừng và ngạc nhiên.



******************

Dựng bức tường tiền để dập tin đồn phá sản

Để dập tin đồn phá sản, một chủ doanh nghiệp ở Trung Quốc dựng bức tường bằng những cục tiền trong văn phòng, đồng thời trao phần thưởng Tết cho nhân viên.

Bức tường đặc biệt mà Cheng Hsiao dựng lên từ những cục tiền trong văn phòng của ông. Ảnh: CEN
Bức tường đặc biệt mà Cheng Hsiao dựng lên từ những cục tiền trong văn phòng của ông. Ảnh: CEN

Cheng Hsiao là chủ một doanh nghiệp bất động sản ở thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Năm ngoái ông chủ 45 tuổi mua đất của hàng trăm nông dân để xây một khu công nghiệp. Mấy hôm trước, vài nhân viên của Cheng xông vào văn phòng của ông sau khi dư luận đồn rằng ông hết tiền nên không thể trả nợ nông dân và thanh toán lương cho nhân viên, Mirror đưa tin.

"Chúng tôi đòi tiền ngay để đảm bảo rằng ông ta không chạy khỏi Trung Quốc", Kong Lu, một nhân viên 53 tuổi, nói.

va
Cheng phát tiền thưởng cho nhân viên và trả nợ nông dân ngay trong văn phòng. Ảnh: CEN

Để xoa dịu cơn giận dữ của nhân viên và dập tin đồn thất thiệt, Cheng nghĩ ra một cách độc đáo. Hôm 10/2, khi gần 1.000 người - bao gồm nông dân đã bán đất và nhân viên của công ty - xông vào văn phòng của Cheng, họ không thấy nhân viên bảo vệ và cửa vẫn mở. Cheng đứng phía sau một bức tường mà ông dựng lên từ những cục tiền. Ông phát những cục tiền thưởng cho nhân viên và trả nợ nông dân ngay lập tức. Thậm chí ông còn tặng mỗi người một khoản tiền để sắm hàng hóa trong dịp Tết cổ truyền. Hành động của Cheng khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

"Giờ đây tôi cảm thấy ân hận vì đã nghi ngờ Cheng. Hóa ra ông ấy là một doanh nhân và ông chủ tuyệt vời. Ông ấy muốn bảo đảm rằng mọi người cảm thấy vui vẻ và sẽ tận hưởng cái Tết mãn nguyện", Kong tâm sự.
Kim Ngân

***********************

Mối hiềm khích không đội trời chung của các ngôi sao châu Á

Vì những xích mích nhỏ nhặt, không ít ngôi sao Hoa ngữ xem nhau như người xa lạ mỗi khi gặp mặt.

Lý Băng Băng – Phạm Băng Băng

Mối hiềm khích không đội trời chung của các ngôi sao châu Á

Cuối năm rồi, hai nàng Băng Băng cùng đến dự tiệc sinh nhật một người bạn nhưng tuyệt nhiên không chụp ảnh chung hay chào hỏi nhau. Đây không phải là lần đầu tiên hai nữ diễn xem nhau như người lạ khi chạm mặt. Nguyên nhân xích mích bắt nguồn từ khi cả hai còn chung công ty, Lý Băng Băng được ưu ái nhiều hơn, khiến Phạm Băng Băng không hài lòng.
Châu Kiệt Luân – Thái Y Lâm

Mối hiềm khích không đội trời chung của các ngôi sao châu Á

Khi yêu nhau, Châu Kiệt Luân đã “cắm sừng” Thái Y Lâm mà hẹn hò Hầu Bội Sâm năm 2005. Khi chuyện vỡ lở, nam ca sĩ lại vòng vo không nhận lỗi. Đây là lý do khiến Thái Y Lâm thất vọng và xem như không quen Châu Kiệt Luân mỗi khi chạm mặt.
Triệu Vy – Châu Tấn

Mối hiềm khích không đội trời chung của các ngôi sao châu Á

Bộ phim Họa bì đã đưa hai nàng hoa đán trở thành bạn thân nhưng cũng lại khiến cả hai không nhìn mặt nhau. Trong thời gian quay Họa bì 2 (2012), Triệu Vy và Châu Tấn từng xô xát khi giành ghế nghỉ ngơi trong hậu trường. Thêm vào đó, Châu Tấn còn triệt để dùng diễn viên đóng thế để tránh chạm mặt với Tiểu Yến Tử tại phim trường. Ngay cả khi ra mắt phim tại Liên hoan phim Cannes 2012, Triệu Vy vắng mặt không lý do càng khiến dư luận xôn xao về mối quan hệ của hai nữ diễn viên.
Từ Hy Viên – Trương Vũ Kỳ

Mối hiềm khích không đội trời chung của các ngôi sao châu Á

Chồng hiện tại của Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi, từng là người yêu của Trương Vũ Kỳ. Trước đây, làng giải trí từng râm ran tin đồn mỹ nhân Vườn sao băng “cướp” người yêu của Trương Vũ Kỳ. Dù hiện tại đều đã yên bề gia thất, nhưng người hâm mộ vẫn thường thấy hai nữ diễn viên bóng gió “đá xéo” nhau trên mạng xã hội cũng như vờ là người lạ khi chạm mặt.
Trương Mạn Ngọc – Chung Sở Hồng

Mối hiềm khích không đội trời chung của các ngôi sao châu Á

Cả hai vốn là đôi bạn thân không có gì giấu giếm nhau. Tuy nhiên, trong một lần phỏng vấn, Trương Mạn Ngọc vô tình tiết lộ Chung Sở Hồng đang sống thử với bạn trai. Để đáp lại, Chung Sở Hồng cũng tiết lộ bí mật tình cảm của mỹ nhân Tâm trạng khi yêu. Khi ấy, Trương Mạn Ngọc cảm giác bị bạn thân “bán đứng” và tuyên bố không muốn liên quan gì đến Chung Sở Hồng.



*******************

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA 1

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA 2

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA 3

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA 4

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA 5

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA 6

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA 7

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA 8

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA 9

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA 10

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA 11

Trọn bộ 12 ảnh sex đẹp gái xinh USA 12



*********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm