Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 17 - 10 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Cảnh sát chỉ có thể kết luận rằng kẻ sát nhân đã giết gia đình Gruber và sau đó ở lại trang trại vài ngày trước khi biến mất. Thủ phạm là người biết cách điều hành một trang trại, quen chăm sóc gia súc

*****************************

Nổ lớn ở Sài Gòn, 2 người chết

Sau tiếng nổ cực lớn, nhiều căn nhà trên đường Lê Thị Riêng (quận 12, TP.HCM) bị đổ sập. Hai người tử vong trong khi nhiều người bị thương, vùi lấp dưới đống đổ nát.

Hình ảnh được ghi lại ngay sau khi vụ nổ vừa xảy ra, khói bụi còn bốc mù mịt. Ảnh: độc giả Nguyễn Thanh Hải, người dân ở đường TA19, cung cấp.
Hình ảnh được ghi lại ngay sau khi vụ nổ vừa xảy ra, khói bụi còn bốc mù mịt. Ảnh: độc giả Nguyễn Thanh Hải.

Theo người dân, khoảng 15h ngày 17/10, một tiếng nổ cực lớn xảy ra tại công ty Đặng Huỳnh, số 66/2 đường Lê Thị Riêng (quận 12) khiến căn nhà này cùng 2 căn bên cạnh sụp xuống, vùi lấp nhiều người.

Một nhân chứng cho hay, khi vụ nổ xảy ra, người dân trong khu vực lập tức chạy đến ứng cứu và đưa được 2 phụ nữ ra ngoài. Nhân chứng này cũng cho hay, đã có người tử vong, nhiều người bị thương hoặc còn vùi lấp dưới đống đổ nát.

Vụ nổ xảy ra ở khu vực đông dân. Ảnh:
Vụ nổ xảy ra ở khu vực đông dân. Ảnh: độc giả Nguyễn Thanh Hải cung cấp.

18h30, có mặt ở hiện trường cùng lực lượng cảnh sát PCCC, thượng tá Phan Đình Vinh (Phó phòng chỉ đạo, hướng dẫn PCCC, Cảnh sát PCCC TP.HCM) xác nhận vụ nổ đã làm 1 người tử vong, 2 người còn mất tích và 4 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

19h15, theo thông tin từ bệnh viện, trong số những người cấp cứu, 1 người đã tử vong. Như vậy, vụ nổ đã khiến 2 người thiệt mạng.

Công an cho hay, căn nhà phát nổ là một cơ sở sản xuất, song chưa xác định cụ thể.

Nổ lớn ở Sài Gòn, 2 người chết
Đống đổ nát sau vụ nổ.

Tại hiện trường, nhiều ngôi nhà đổ sập, mùi hôi nồng nặc bốc ra khiến nhiều người khó chịu. 

Vụ nổ cũng khiến hàng chục ngôi nhà xung quanh chấn động, nứt tường, hư hỏng mái. Ba căn nhà ngay cạnh đổ sập, nhiều vật dụng văng ra đường, mái tôn bay ra phía đường TA19.

Toàn tuyến đường TA19 bị phong toả, cả khu vực mất điện. Tiếng động từ vụ nổ khiến nhiều người dân cách xa hiện trường nhiều km vẫn có thể nghe thấy.

Công tác cứu hộ vẫn đang tiến hành.

19h45, ông Phạm Văn Hùng - Phó Phòng cứu nạn thuộc lực lượng PCCC TP.HCM - cho biết đã huy động hàng trăm chiến sĩ PCCC, công an, quân đội và người dân đến hiện trường khẩn trương đào bới tìm người trong đống đổ nát.

Tại hiện trường, vũ nổ tạo ra hố sâu và rộng 2 x 3 mét. Nhiều phần cơ thể người, tôn, hoá chất, kính bay khắp nơi. Mùi hoá chất xộc vào mũi khiến lực lượng chức năng phảu đeo bình ôxy để tiếp cận hiện trường.

Theo người dân, công ty này do ông Huỳnh Văn Hải (44 tuổi) làm chủ, chuyên sản xuất phân bón cây. 

Nổ lớn ở Sài Gòn, 2 người chết
Tôn bay khắp nơi.


*************************

10 nơi bí ẩn như Tam Giác Quỷ (kỳ 1, 2)

Giống như Tam Giác Quỷ ở phía tây Đại Tây Dương, nhiều vụ mất tích bí ẩn từng xảy ra ở hồ Anjikuni ở Canada, Biển Quỷ của Nhật Bản và núi Mê Tín ở Mỹ.

Toàn bộ dân trong một làng gần hồ biến mất

Anjikuni là tên một hồ ở vùng Kivalliq thuộc Canada. Vào một ngày trong tháng 11/1930, Joe Lebelle, một người chuyên săn động vật bằng bẫy, vào làng của người Inuit gần đó để xin ngủ nhờ. Nhưng khi tới nơi, anh phát hiện cảnh tượng kinh hoàng. Toàn bộ người dân trong làng đã biến mất. Nhưng mọi thứ khác, bao gồm thực phẩm và súng, vẫn ở nguyên vị trí.

vạn
Thổ dân Inuit bên hồ Anjikuni. Ảnh: blogspot.com

Joe báo chính quyền, đồng thời tự điều tra vụ việc. Người ta phát hiện ít nhất một mộ trong khu nghĩa địa của làng không còn nguyên vẹn. Thi thể trong mộ biến mất và những dấu hiệu cho thấy động vật không phải là thủ phạm lấy xác. Ngoài ra, ở vị trí cách làng khoảng 90 m, các nhà điều tra thấy xác của 7 con chó kéo xe. Chúng chết đói dù các kho thực phẩm vẫn mở.


Nhiều tàu, máy bay từng biến mất trong tam giác quỷ Bermuda trên Đại Tây Dương, trong khi nhiều người bỗng dưng gặp họa do cơ thể họ tự cháy.

Thảm họa nào đã giáng xuống người dân trong làng? Giới nghiên cứu đưa ra nhiều giả thuyết về thủ phạm - bao gồm sinh vật ngoài hành tinh, ma và thậm chí ma cà rồng. Tuy nhiên, ngày nay, sự biến mất của làng giữa hồ Anjikuni vẫn là điều bí ẩn.

Biển Quỷ

Nằm gần bờ biển Nhật Bản, Biển Quỷ (hay Tam giác Rồng) là một khu vực xung quanh đảo Miyake thuộc Thái Bình Dương. Nhiều hiện tượng kỳ lạ từng xảy ra tại đây - bao gồm sự xuất hiện của những vật thể và ánh sáng lạ, sự biến mất của con người. Giới chức ngành thủy sản Nhật Bản coi Biển Quỷ là khu vực nguy hiểm.

Theo một câu chuyện, vào năm 1952, chính phủ Nhật Bản phái một tàu nghiên cứu mang tên Kaio Maru 5 tới Biển Quỷ để điều tra những vụ mất tích bí ẩn. Nhưng tàu và toàn bộ 31 người trên đó không bao giờ trở về. Một số tài liệu khác cho thấy Hốt Tất Liệt, Đại hãn thứ 5 của Mông Cổ và cũng là người sáng lập nhà Nguyên ở Trung Quốc, từng vượt Biển Quỷ để xâm lược Nhật Bản. Nỗ lực đó khiến ít nhất 40.000 lính Mông Cổ mất mạng.


Với hơn 300 xác tàu lưu lạc ngoài khơi bờ biển, Bermuda trở thành khu bảo tồn xác tàu độc đáo tại Đại Tây Dương.

Nhiều giả thuyết đã ra đời để giải thích cho những hiện tượng bí ẩn ở Biển Quỷ. Người ta cho rằng những hiện tượng ấy xuất hiện do sinh vật ngoài trái đất, những cổng dẫn tới một vụ trụ khác. Thậm chí một số người còn nghi hoạt động của núi lửa trên đảo là nguyên nhân khiến nhiều người mất tích. Theo họ, tàu Kaio Maru 5 chìm xuống biển do nó ra khơi đúng lúc núi lửa hoạt động.

Núi Mê Tín tại Mỹ

Supertition (mê tín) là tên một dãy núi ở phía đông thành phố Phoenix, bang Arizona, Mỹ. Theo truyền thuyết, vào thế kỷ 19, một người đàn ông mang tên Jacob Waltz phát hiện một mỏ vàng lớn trong núi. Ông giữ kín thông tin về mỏ vàng tới khi hấp hối. Không ai biết Jacob tiết lộ thông tin về mỏ vàng cho người nào hay không, nhưng sau đó mỏ vàng vẫn là một bí ẩn. Rất nhiều người đã lên núi Mê Tín để tìm nó, nhưng họ đều mất tích. Một số người nói linh hồn của những kẻ tìm vàng vẫn còn ám dãy núi.

Một núi trong dãy Supertition. Ảnh: blogspot.com
Một núi trong dãy Supertition. Ảnh: blogspot.com

Thổ dân Mỹ tin rằng những sinh vật mang tên Tuar-Tums (nghĩa là ''Người bé nhỏ") canh gác mỏ vàng. Chúng sống trong những hang và đường hầm bên dưới dãy núi. Một số thổ dân Apache khẳng định đường tới địa ngục nằm trên dãy núi.

10 nơi bí ẩn như Tam Giác Quỷ (kỳ 2)

Tam giác Michigan ở Mỹ là nơi nhiều tàu và máy bay mất tích, còn các phi hành gia trên Trạm Không gian Quốc tế không bao giờ ra khỏi trạm mỗi khi họ bay qua phía nam Đại Tây Dương.

Trang trại Bigelow ở Mỹ

Nhiều hiện tượng bí ẩn đã xảy ra trong nông trại Bigelow. Ảnh: ICCA
Nhiều hiện tượng bí ẩn đã xảy ra trong nông trại Bigelow. Ảnh: iccra.org

Với diện tích khoảng 192 hecta và nằm ở phía tây bắc bang Utah, Mỹ, Bigelow là nơi người dân từng thấy vô số vật thể bay không xác định (UFO), xác động vật không nguyên vẹn và nhiều hiện tượng lạ khác. Mặc dù những hiện tượng kỳ quái bắt đầu xảy ra từ thập niên 50, phần lớn chúng diễn ra sau khi Terry và Gwen Sherman - hai anh em ruột - mua nông trại vào năm 1994.

Ngay trong ngày đầu tiên hai chủ nhân mới đặt chân tới nông trại, họ thấy một con sói to trên đồng cỏ. Họ muốn thuần hóa con sói để làm vật nuôi, nhưng mấy ngày sau nó lại bắt một con bê trong chuồng. Khi Terry bắn con sói bằng súng lục, những viên đạn không hề khiến nó chết hay bị thương. Cuối cùng con sói chạy khi Terry cầm khẩu súng ngắn, mặc dù vũ khí đó cũng không có tác dụng đối với nó. Hai chủ nông trại cố gắng truy lùng con sói bằng cách bám theo dấu chân của nó, song những dấu chân đột ngột ngừng lại ở một vị trí, cứ như thể con sói tan biến vào không khí.

Xác tàu bí ẩn 'ăn thịt người' tại Bắc Cực

Tàu HMS Erebus thám hiểm Bắc Cực giữa thế kỷ 19 đã mắc kẹt năm 1846. Sau 168 năm mất tích, con tàu được phát hiện với dấu hiệu một số thủy thủ phải ăn thịt người để tồn tại.

Nhưng đó chưa phải là sự kiện kỳ lạ duy nhất. Anh em nhà Sherman còn thường xuyên thấy những vật thể bay lạ, những khối cầu trôi nổi, xác gia súc không còn nguyên vẹn. Cuối cùng, do quá sợ hãi, họ phải bán trang trại cho Robert Bigelow, người sáng lập Viện Khoa khọc Khám phá Quốc gia Mỹ (NIDS), vào năm 1994. Bigelow mua trang trại vì ông muốn nghiên cứu những hiện tượng bí ẩn ở đó. Ông vẫn sở hữu trang trại tới tận ngày nay, còn NIDS không công bố những phát hiện của họ.

Khu vực bất thường trên Đại Tây Dương

Vị trí của khu vực bất thường phía nam Đại Tây Dương trên bản đồ. Ảnh: Livescience
Vị trí của khu vực bất thường phía nam Đại Tây Dương trên bản đồ. Ảnh: Livescience

Vành đai Van Alen, do chuyên gia không gian James Van Allen người Mỹ phát hiện vào năm 1958, là một vùng không gian ngoài trái đất. Nó nằm bên trên vùng phía nam Đại Tây Dương, với độ cao từ khoảng 1.400 đến 40. 000 m. Đây là khu vực các hạt điện tử, proton tập trung với mật độ rất lớn. Chúng xuất phát từ mặt trời và “mắc kẹt” ở đây bởi từ trường trái đất. Vành đai gồm hai vùng, cách nhau một khoẳng lặng. Độ cao của vành đai trong vào khoảng 1.400 m cho đến 13.000 km, còn độ cao của vành đai ngoài từ khoảng 19.000 tới 40.000 km.

Khu vực bất thường ở phía nam Đại Tây Dương (SAA) là nơi vành đai trong gần mặt đất nhất. Khu vực trung tâm của SAA gần bờ biển của Brazil. Đây là nơi hàng loạt sự cố xảy ra với vệ tinh nhân tạo và phi thuyền – từ việc chương trình máy tính trục trặc tới việc các bộ phận ngừng hoạt động. Kính thiên văn không gian Hubble từng tê liệt khi bay qua SAA, còn các phi hành gia trên Trạm Không gian Quốc tế không bao giờ ra ngoài không gian khi trạm bay qua đó (ISS bay qua SAA tới 5 lần mỗi ngày). Một số nhà du hành kể rằng họ từng thấy những ngôi sao lao nhanh trong tầm nhìn mỗi khi trạm lướt qua SAA.

Giới nghiên cứu vẫn chưa tìm ra nguyên nhân của những hiện tượng bất thường. Họ cho rằng thủ phạm chính có thể là nồng độ tia bức xạ quá lớn trong SAA, nhưng các nhà khoa học vẫn chưa biết cách thức và lý do khiến những hiện tượng lạ xảy ra.

Tam giác Michigan

Ảnh minh họa:
Ảnh minh họa: muldersworld.com

Nằm giữa hồ Michigan tại Mỹ, Tam giác Michigan là nơi nhiều tàu và phi cơ mất tích. Chẳng hạn, vào ngày 28/4/1937, thuyền trưởng George R. Donner của tàu O.M. McFarland đang trên đường từ thành phố Erie, bang Pennsylvania tới cảng Washington, bang Wisconsin. Tàu phải di chuyển qua Tam giác Michigan trong lộ trình. Hôm đó George cảm thấy mệt nên nghỉ ngơi trong cabin. Ông dặn thuyền phó đánh thức ông khi tàu gần tới đích. Khoảng 3 giờ sau, khi thuyền phó vào cabin để đánh thức George thì ông không còn ở đó. Mọi người trên tàu tìm thuyền trưởng khắp nơi, song không thấy ông.

Hôm 23/6/1950, chuyến bay 2501 của hãng hàng không Northwest Airlines với 58 hành khách bay từ thành phố New York tới Minneapolis dưới sự điều khiển của Robert Lind, một phi công dày dạn kinh nghiệm. Do thời tiết xấu, khi phi cơ tới gần Chicago, Robert quyết định đổi hướng và bay qua hồ Michigan. Vào khoảng nửa đêm, Robert yêu cầu trạm điều khiển không lưu cho phép máy bay giảm độ cao nhưng không nói lý do. Trạm điều khiển không lưu từ chối yêu cầu của ông. Đó là lần cuối cùng chuyến bay 2501 liên lạc với mặt đất. Các chuyên gia cho rằng vị trí cuối cùng của nó nằm trong Tam giác Michigan. Người ta đưa ra nhiều giả thuyết để giải thích cho sự biến mất của phi cơ. Phần lớn chuyên gia đoán nó đã rơi xuống hồ. Tuy nhiên, điều khiến người ta cảm thấy ngạc nhiên là máy bay vẫn còn khá tốt và chịu sự điều khiển của một phi công lão luyện vào thời điểm nó mất tích. Những cuộc tìm kiếm diễn ra trong nhiều năm, song tới nay người ta vẫn chưa tìm thấy bất kỳ mảnh vỡ của máy bay hay mảnh thi thể hành khách trên chuyến bay 2501.

Nguyên Ngọc

********************

Nhẫn cưới càng đắt, nguy cơ ly hôn càng cao

Chi bộn tiền để mua nhẫn cưới và tổ chức lễ thành hôn là cách để nhiều người chứng tỏ sự quan tâm đối với bạn đời, song nó có thể phủ bóng đen lên cuộc hôn nhân.

Ảnh minh họa: blogspot.com
Ảnh minh họa: blogspot.com

Một nhóm giáo sư kinh tế của Đại học Emory tại Mỹ phỏng vấn 3.000 người từng kết hôn ít nhất một lần trong đời để tìm hiểu mối quan hệ giữa chi phí cho đám cưới và nguy cơ ly hôn. Họ nhận thấy những người mua nhẫn cưới càng đắt thì nguy cơ ly hôn càng cao. Chẳng hạn, những người chi từ 2.000 tới 4.000 USD để mua nhẫn đính hôn đối mặt nguy cơ tan vỡ cao gấp 1,3 lần so với những người mua nhẫn cưới với giá dưới 2.000 USD, Daily Mail đưa tin.

Hôn nhân trở nên bền vững hơn nếu chú rể chỉ mua nhẫn đính hôn với giá dưới 1.000 USD.

Tuy nhiên, nếu chú rể chỉ bỏ ra dưới 500 USD để mua nhẫn, nguy cơ ly dị cũng sẽ tăng. Vì thế, chi phí lý tưởng cho nhẫn đính hôn dao động từ 500 tới 1.000 USD.

Đây có thể là tin xấu đối với nhiều cặp vợ chồng, bởi theo dữ liệu thống kê của trang The Knot, chi phí trung bình dành cho lễ cưới ở Mỹ và Anh vào khoảng 30.000 USD. Một cuộc khảo sát gần đây của công ty bảo hiểm Sheila's Wheels cho thấy 1/8 số cặp vợ chồng phải bán quà cưới để trả những khoản mà họ vay để tổ chức hôn lễ, và hơn một nửa số cặp uyên ương nghĩ chi phí cưới đã vượt khỏi tầm kiểm soát.

Nhóm nghiên cứu tin rằng mối liên hệ giữa chi phí cưới và khả năng ly hôn xuất phát từ áp lực tài chính mà cô dâu, chú rể đối mặt sau hôn lễ. Họ khẳng định những người mua nhẫn với giá trên 2.000 USD có nguy cơ phàn nàn về áp lực tài chính cao gấp 3 lần so với những người chi số tiền nhỏ hơn. Ngược lại, nguy cơ chịu áp lực tài chính của những người mua nhẫn với giá dưới 1.000 USD thấp hơn tới 93% so với những người chi trên 2.000 USD.

"Nghiên cứu của chúng tôi cung cấp thêm một bằng chứng nữa về việc không phải mọi đám cưới xa hoa đều dẫn tới cuộc hôn nhân hạnh phúc", các giáo sư kết luận.



********************
Chuyện "yêu đương" trên xe máy của người Hà Nội
(VnMedia) - Sự xuất hiện của nhiều nhà nghỉ hoạt động nhộn nhịp khắp nơi trong thành phố chứng tỏ cư dân thành phố này vẫn luôn dành thời gian cho việc yêu đương… nếu như không phải thực sự là để nghỉ, vì rất có thể họ cũng đang khá bận rộn khi cùng nhau trong một căn phòng nhà nghỉ nào đó…
Ảnh: Martin Rama
Qua con mắt của Chuyên gia kinh tế trưởng (Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam), chuyện yêu đương của người Hà Nội nghe thật thú vị và nên thơ và đặc biệt không thể lẫn vào đâu…
Trong 8 năm kể từ 2002, Martin Rama, chuyên gia kinh tế trưởng (Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam) đã dạo chơi khắp các ngõ ngách của Hà Nội, quan sát, chi chép và tìm hiểu về thành phố mà ông yêu quý gọi là “nàng”.

Trong những lần dạo phố đó, Martin Rama có lẽ đã đặc biêt ấn tượng về cách mà người Hà Nội “yêu” nhau. Và bạn sẽ phải cực kỳ ngạc nhiên trước những quan sát hết sức tinh tế và cảm nhận người viết gần như là “người trong cuộc” khi đọc những mô tả của ông về thế giới yêu đương của người Hà Nội.

Người Hà Nội lúc nào cũng tất bật trên chiếc xe gắn máy chạy vè vè ngoài đường, đến mức ta sẽ tự hỏi không biết họ có còn chút thời gian nào dành cho việc nghỉ ngơi và yêu đương?” - Martin Rama viết trong chương “Nghỉ ngơi và yêu đương” của cuốn “Hà Nội, một chốn rong chơi” - cuốn sách mà ông gọi là “sản phẩm của tình yêu”, bởi Martin Rama đã “Yêu Hà Nội ngay từ lần đầu gặp gỡ”.

VnMedia xin trân trọng giới thiệu tới độc giả một trích đoạn trong chương "Nghỉ ngơi và yêu đương" trong cuốn sách “Hà Nội, một chốn rong chơi” của Martin Rama.

Sau bao gian khổ và mất mát của những cuộc chiến tranh kéo dài hàng thập kỷ, có lẽ cũng dễ hiểu nếu người ta đã quên mất cả những vui thú cá nhân. Hơn nữa những cơ hội kiếm tiền do kinh tế phát triển mang lại dường như đã ngốn hết sức lực của những người đang rất háo hức học cách làm giàu.

Nhưng vẻ ngoài thường dễ làm người ta ngộ nhận. Từng nhóm những ông bà tuổi trung niên vui vẻ chơi cầu lông trên vỉa hè hoặc trong công viên vào những sáng sớm, khi mà phố xá vẫn còn rất thanh bình vắng vẻ, khiến người ta cảm thấy chiến tranh dường như đã là một ký ức xa xôi. Và sự xuất hiện của nhiều nhà nghỉ hoạt động nhộn nhịp khắp nơi trong thành phố chứng tỏ cư dân thành phố này vẫn luôn dành thời gian cho việc yêu đương… nếu như không phải thực sự là để nghỉ, vì rất có thể họ cũng đang khá bận rộn khi cùng nhau trong một căn phòng nhà nghỉ nào đó.

Lòng vòng dạo phố bằng xe gắn máy thực sự là một phần không thể thiếu trong đời sống yêu đương ở Việt Nam, gần giống như việc hẹn hò trong xe hơi đối với bao thế hệ người Mỹ. Hiển nhiên, sự riêng tư trên yên xe máy thì không thể đem so sánh với chiếc ghế sau của xe hơi được. Nhưng đối với người Hà Nội thì người ta vẫn có thể làm tất cả những gì cần làm trên chiếc xe máy kia, kể cả một giấc ngủ. Xe cộ dày đặc phố phường khiến những đôi tình nhân trẻ có thể tranh thủ âu yếm trên yên xe mà vẫn không sợ bị nhận diện.

Tất nhiên, trên những cuốc xe lãng mạn đó, nếu như nàng cầm lái thì sẽ hợp lý hơn. Với một vòng eo thon và tấm lưng thẳng của các cô gái Việt Nam, chàng có thể ôm trọn nàng từ phía sau, tay đặt hờ lên hông nàng, mân mê sợi dây gợn lên từ đồ lót của nàng và mơ màng đến những giây phút gần gũi hơn nữa. Nhưng truyền thống đã quy định rằng chàng sẽ phải chủ động cầm lái, dù chỉ theo nghĩa đen mà thôi.

Chỉ cần nhìn cái cách nàng ngồi phía sau người ta cũng có thể đoán biết được mối quan hệ của họ đã tiến triển đến đâu. Nếu nàng vẫn ngồi một cách cẩn trọng, cố tránh những sự đụng chạm với người ngồi trước, thì chàng sẽ còn phải nỗ lực chinh phục rất nhiều. Nếu nàng ngả người về phía sau, nhắn tin cho ai đó khác mà không cho chàng hay, thì chắc chắn là chàng đang gặp rắc rối to rồi. Nhưng nếu thỉnh thoảng nàng lại dựa người về phía trước, tì cằm trên vai chàng xế, thì thầm với chàng điều gì đó, ngực nàng tì hẳn lên lưng chàng và vòng tay nàng ôm cứng người chàng, thì lúc đó người ta chỉ còn cách cầu nguyện cho tai nạn giao thông trên phố phường Hà Nội đừng xảy ra!

Tuy nhiên, nếu nàng là một cô gái thực sự lãng mạn, nàng sẽ muốn được chàng chở đi dạo phố trênmột chiếc xe đạp cà tàng. Có thể nàng sẽ rất duyên dáng và e lệ với hai chân khép về một bên hoặcsẽ rất tinh nghịch khi cùng chàng đạp xe, cứ như thể họ là những đứa trẻ chở nhau giờ tan trường.

Những giây phút của tình yêu trên hai bánh xe đó đã phần nào bị phá hỏng bởi các quy định giao thông hiện đại. Từ năm 2007, chính quyền quy định mọi người ngồi trên xe máy phải đội mũ bảo hiểm, và đó cũng là lúc nó bắt đầu can thiệp vào câu chuyện tình yêu lãng mạn, nhất là khi người Hà Nội thường quá vội vã, dù đã xuống xe nhưng vẫn để nguyên mũ bảo hiểm trên đầu nếu như chút nữa họ sẽ lại ngồi lên xe. Cái cảnh một người vừa đội mũ bảo hiểm vừa chọn hàng trong siêu thị đã không còn quá xa lạ nữa. Và khi trời tối người ta vẫn bắt gặp cảnh những đôi tình nhân vội vã trao nhau những nụ hôn trong một góc khuất… với chiếc mũ bảo hiểm vẫn đội trên đầu!

Cũng giống như những nơi khác, cuộc sống lứa đôi không phải lúc nào cũng hạnh phúc. Theo truyền thống Khổng giáo, phụ nữ phải sống theo luân lý tam tòng: tại gia tòng phụ, xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử (chưa lấy chồng thì theo cha, có chồng thì phải theo chồng, chồng mất thì theo con trai lớn nhất). Trong thực tế thì đối với phụ nữ, mẹ chồng là một quyền lực đáng sợ. Nhưng dù ai là người đề ra những luật lệ đó, thì áp lực xã hội lên người phụ nữ lúc nào cũng rất nặng nề: ai sẽ cưới mình, khi nào cưới, khi nào có con, nuôi dạy chúng như thế nào…

Có thể cũng vì cái vòng luân lý phục tùng qua hàng vài thập kỷ cuộc đời đó, mà một cô gái với mối tình xe hai bánh lãng mạn ngày nào rồi lại cũng sẽ nhanh chóng trở thành một bà mẹ chồng ghê gớm. Đàn ông nghiễm nhiên được xã hội trao cho những đặc quyền. Nếu ở nơi nào đó có những cuộc vui, chắc chắn đó là dành cho đàn ông. Họ đi uống bia hơi với bạn bè sau giờ làm, họ chơi cờ tướng hoặc đi câu cá vào những ngày cuối tuần… Và nếu như họ được vợ cấp “visa” (và thường là như vậy), họ có thể đi uống rượu, hát và hơn thế nữa, trong những tối karaoke tưng bừng…"

Tuệ Khanh
http://vnmedia.vn/VN/xa-hoi/tin-tuc/23_3028905/chuyen-quot-yeu-duong-quot-tren-xe-may-cua-nguoi-ha-noi.html


***************

20 câu nói kinh điển trong phim cổ trang

"Thiếp đang mang trong mình cốt nhục của chàng", "Hỏi thế gian tình là gì?", "Chúng ta từ nay ân đoạn nghĩa tuyệt"... là câu nói nhiều người thuộc lòng khi mê phim chưởng.
1. "Dù ngươi có hóa thành tro, ta cũng nhận ra ngươi".
2. "Thiếp đang mang trong mình cốt nhục của chàng".
3. "Tại hạ không dám, quá khen!".
4. "Tiểu nhị, châm trà".
kiemhiep4.jpg
5. "36 kế chuồn là thượng sách".
6. "Phen này ta thề sống chết với ngươi".
7. "Hỏi thế gian tình là gì?".
8."Ta và .... (tên nhân vật) từ nay ân đoạn nghĩa tuyệt".
9. "Ngươi đã tuyệt tình, cũng đừng trách ta bất nghĩa".
10. "Yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu".
11. "Ngày này năm sau sẽ là ngày giỗ của ngươi".
12. "Kiếp sau nếu có duyên xin được gặp lại".
kiemhiep1.jpg
13. "Hôm nay ta quyết sống mãi với ngươi một phen, cùng lắm thì 18 năm sau lại là một hảo hán".
14. "Ma cao 1 thước, đạo cao 1 trượng".
15. "Thấy chuyện bất bình, rút đao tương trợ".
16. "Không đánh không quen biết".
kiemhiep3.jpg
17. "Đa tạ đại hiệp tha mạng, lần sau tiểu nhân không dám nữa".
18. "Ta và ngươi thề không đội trời chung".
19. "Nếu giết người mà có thể khiến nàng sống lại, ta nguyện giết cả thiên hạ".
20. "Ta thà phụ tất cả người trong thiên hạ chứ không phụ ngươi".

Nhật My (Tổng hợp)

*****************

Tàu vũ trụ bí ẩn của Mỹ sắp trở về sau hai năm trên quỹ đạo

X-37B, tàu vũ trụ không người lái bí ẩn của Mỹ, chuẩn bị đáp xuống căn cứ không quân Vandenberg ở California sau khi lang thang trên quỹ đạo trái đất gần hai năm.

Tàu vũ trụ bí ẩn của Mỹ sắp trở về sau hai năm trên quỹ đạo
Tàu con thoi X-37B của Mỹ. Ảnh: space.com

CNN đưa tin X-37B sẽ hạ cánh trong ngày 14/10 theo giờ địa phương. Người ta không thông báo chính xác thời gian tàu con thoi tí hon tiếp đất nhưng không phận xung quanh căn cứ Vandenberg sẽ trở thành vùng cấm từ 8h tới 17h cùng ngày.

Đại tá Keith Baits, Chỉ huy Không đoàn Không gian số 30, cho biết: “Các đội chuyên gia tại căn cứ Vandenberg đã sẵn sàng đón X-37B trở về trái đất an toàn. Đây là lần thứ 3 họ thực hiện nhiệm vụ đặc biệt như vậy nên có khá nhiều kinh nghiệm”.

X-37B là máy bay không người lái có hình dáng giống các tàu con thoi của Mỹ nhưng nhỏ hơn. Nó cất cánh từ sân bay vũ trụ nằm trên Mũi Canaveral, Florida ngày 11/12/2012. Tại thời điểm đó, không quân Mỹ cho biết nhiệm vụ của X-37B sẽ kéo dài khoảng 9 tháng nhưng từ chối đề cập tới công việc cụ thể của tàu con thoi mini.

Theo tuyên bố của không quân, X-37B ra đời nhằm thử nghiệm công nghệ tiên tiến bao gồm hệ thống dẫn đường, định hướng và điều khiển cùng khả năng cách nhiệt, hệt thống điện tử cho thế hệ tàu con thoi tương lai của Mỹ. Tuy nhiên, việc X-37B hoạt động tới 22 tháng trong không gian khiến nhiều người nghi ngờ Mỹ sử dụng nó để phục vụ các mục đích quân sự như gián điệp hoặc biến nó trở thành vũ khí không gian.

Người ta biết tới X-37B khi nó hạ cánh xuống căn cứ Vandenberg ngày 11/6/2012 sau 469 ngày trên quỹ đạo. Tuy nhiên, không quân Mỹ khẳng định đây là hành trình thứ hai của tàu. Nó cất cánh lần đầu trong tháng 4/2010 và hoạt động 224 ngày trên quỹ đạo.( Hồng Duy )





*****************

Những ca phẫu thuật cấy ghép kỳ lạ nhất năm 2013

Cấy ghép đầu lên ngực, mũi lên trấn, bàn tay dưới mắt cá chân là những ca phẫu thuật khó tin trong năm qua.

Mũi trên trán

 Xiaolian được cấy ghép mũi trên trán.

Trong một vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào tháng 8/2012, Xiaolian, 22 tuổi, bị thương nặng, đặc biệt ở mũi.
Do điều trị không đúng cách nên phần mũi của Xiaolian bị nhiễm trùng và sau đó phải cắt bỏ. Đội ngũ bác sĩ sau đó phải lấy một phần sụn ở sườn và các mô da của Xiaolian để cấy ghép một chiếc mũi mới cho cậu. Mũi mới của bệnh nhân được cấy ghép tạm thời ngay trên trán. Ca phẫu thuật được tiến hành tại bệnh viện Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, miền đông nam Trung Quốc. 

Tay dưới mắt cá chân

Tay của Xiao Wei được cấy ghép dưới mắt cá chân.

Xiao Wei, người Trung Quốc, bị đứt bàn tay phải trong tai nạn lao động xảy ra hồi đầu tháng 11 vừa qua. Anh đã phải trải qua ca phẫu thuật cấy ghép tạm thời bàn tay đứt lìa vào mắt cá chân.
Ban đầu, anh Wei được đưa tới bệnh viện địa phương thuộc thành phố Thường Đức, tỉnh Hồ Nam, nhưng các bác sĩ tại đây không đủ khả năng để phục hồi bàn tay đứt lìa. Vì vậy, 7 tiếng sau đó, anh Wei đã được chuyển tới bệnh viện cấp cao hơn ở thành phố Trường Sa. Các bác sĩ tại đây cho biết, bàn tay của anh Wei có thể được gắn lại nhưng phải chờ một thời gian sau khi điều trị vết rách trầm trọng ở cánh tay phải. Để giữ cho bàn tay phải không bị chết trong thời gian chờ đợi, các bác sĩ đã cấy ghép nó tạm thời vào mắt cá chân của anh Wei.

Đầu ở ngực

 Các bác sĩ cấy ghép mặt cho Jianmei.

Cô gái Jianmei (17 tuổi) sống ở một làng chài nhỏ thuộc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, luôn tự ti vì diện mạo xấu xí của mình.
Lên 5 tuổi, Jianmei bị thương nghiêm trọng trong một vụ hỏa hoạn. Cô bị mất cằm, mí mắt và hơn một nửa tai phải. Đến năm ngoái, cô mới được cấy ghép miễn phí khuôn mặt. Bác sĩ Jiang Chenghong cho biết, đầu tiên, họ lấy một dải mô từ đùi Jianmei sau đó cấy ghép vào ngực cô gái. Sau đó, họ sử dụng một thiết bị đặt dưới lớp da, nơi dải mô được cấy ghép vào. Thiết bị này sẽ có tác dụng sản sinh ra đủ lớp da cần thiết cho tái tạo khuôn mặt mới. Ca phẫu thuật cuối cùng của Jianmei đã kết thúc tốt đẹp vào 21/10 vừa qua.

Người được cấy ghép mặt phức tạp nhất

 Norris giờ có khuôn mặt mới.

Anh Norris bị thương trong một tai nạn súng vào năm 1997. Bức ảnh bên trái được chụp sau 7 tháng tai nạn xảy ra. Giờ đây, anh đã có khuôn mặt với hàm răng, lưỡi và quai hàm mới. Ca phẫu thuật kéo dài 36 giờ đồng hồ tại bệnh viện đại học Maryland.

Trong suốt 15 năm, anh Norris đã sống như một người không danh tính tại Hillsville, Virginia, nước Mỹ với chiếc mặt nạ che hầu hết khuôn mặt và chỉ dám ra khỏi nhà vào buổi tối. Cho đến hiện tại, Norris đã tự tin hơn, có thể cảm nhận được sự hiện diện khuôn mặt mới, đánh răng và cạo râu như những người đàn ông bình thường khác.

Ngoài ra, anh Norris cũng đã hồi phục được khứu giác từng mất sau tai nạn kinh hoàng. Khi tự bắn vào mặt mình năm 1997, anh Norris thậm chí đã mất đi phần mũi, môi và hầu như không thể cử động miệng. Anh đã phải trải qua rất nhiều ca phẫu thuật phức tạp nhằm tái tạo khuôn mặt, trong đó bao gồm việc thay thế dây thần kinh và các cơ từ da đầu tới cổ.  

Thiếu nữ sống nhờ trái tim để trong túi xách

Kyah, 13 tuổi, người Anh, được đưa tới bệnh viện cấp cứu từ một giấc ngủ sâu khi cô bé 10 tuổi. Các bác sĩ đã rất bất ngờ khi phát hiện Kyah bị suy tim. Đây là hệ quả của chứng bệnh giãn cơ tim khiến cho tim của cô bé trở nên suy yếu tới mức không thể đập.

 Tim của Kyah từng không thể đập.

Khi đó, Kyah đã phải trải qua một thời gian chờ đợi đầy đau đớn để được phẫu thuật thay tim. Trong khoảng thờ gian chờ đợi này, cô bé luôn phải mang bên mình một chiếc túi xách có chứa nguồn điện để duy trì nhịp cho trái tim nhân tạo giúp cô sống sót.

Các bác sĩ đã phải phẫu thuật để cấy ghép vào ngực của Kyah ống bơm bằng titan có cơ chế hoạt động giống như nhịp co bóp của trái tim để bơm máu đi khắp cơ thể duy trì sự sống. Năng lượng giúp ống bơm này vận hành liên tục chính là nguồn điện từ pin được đặt trong chiếc túi xách mà Kyah luôn mang theo.

Cấy ghép thành công 5 cơ quan nội tạng cho bé trai 

Khi mang thai được 4 tháng, bà Aracelis Ortiz – mẹ bé Adonis đã nhận tin thông báo rằng cậu bé trong bụng cô đang phát triển với một dị tật bẩm sinh được gọi là gastroschisis. Dị tật này khiến ruột của em bé nhô ra qua một lỗ ở thành bụng.

 Bé Adonis được cấy ghép thành công 5 cơ quan nội tạng.

Bà Ortiz – một trợ lý điều dưỡng, đã được các bác sĩ khuyên nên phá bỏ thai trong bụng nhưng bà quyết định sinh đứa bé.
Và sau khi sinh, cậu bé Adonis đã phải trải qua ca phẫu thuật để sửa các khiếm khuyết trong cơ thể. Năm ngày sau ca phẫu thuật, các bác sĩ phát hiện nội tạng của cậu bé này hư hại nặng và ruột không phát triển đầy đủ. Theo các bác sĩ, Adonis chỉ có 28 cm ruột. Trong khi đó, những đứa trẻ bình thường khác phải có tới 250 cm. Adonis đã phải trải qua 2 ca phẫu thuật sau đó nhưng tình trạng của bé vẫn xấu đi. Tới tháng 8 năm nay, bé trai này lại được chẩn đoán xơ gan giai đoạn 2 và cần phẫu thuật cấy ghép gan. May mắn đã đến với gia đình bé Adonis vào tháng 10 vừa qua. Gia đình cậu bé đã tìm được người hiến nội tạng là một em bé đã tử vong. Bé Adonis trải qua ca phẫu thuật cấy ghép tới 5 cơ quan nội tạng gồm gan, tụy, dạ dày, ruột non và ruột kết tại Trung tâm y tế thuộc đại học Miami Jackson Memorial (Mỹ). Cơ thể nhỏ của bé Adonis đã mang những vết sẹo lớn sau nhiều ca phẫu thuật. Hiện cậu bé được cho ăn qua một ống nhỏ chạy từ ruột kết đến mũi. Tuy nhiên, các bác sĩ hy vọng rằng trong một vài tháng tới, bé sẽ bắt đầu tiêu thụ thức ăn theo cách thông thường. Bé Adonis sẽ được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện cho đến tháng 2 năm 2014. Tại đây, các bác sĩ theo dõi chặt chẽ sự phục hồi và những dấu hiệu để đảm bảo cơ thể của bé thích ứng với các cơ quan mới sau ca cấy ghép nội tạng.

http://news.zing.vn/Nhung-ca-phau-thuat-cay-ghep-ky-la-nhat-nam-2013-post380872.html

************************

Một thời sinh viên

Thân hình sexy, độc chiêu làm đẹp, hay ngủ cũng cần kỹ xảo...
8-9603-1413195852.jpg

Thân hình nóng bỏng.

1-1387-1413195852.jpg

Muốn có siêu xe dễ ợt à.

2-5750-1413195852.jpg

Một thời sinh viên.

3-5390-1413195852.jpg

Thiếu nam bên bình nước.

4-5768-1413195852.jpg

Xòe ô chiên cá.

5-4038-1413195852.jpg

Sự khác biệt sau khi cạo râu.

6-3467-1413195853.jpg

Ngủ cũng là một nghệ thuật.

7-2740-1413195853.jpg

Chiêu làm đẹp kinh điển.

9_1413195327.jpg

Bà mẹ của năm.

10_1413195327.jpg

Xe đạp siêu uốn dẻo.

11_1413195327.jpg

Tha hồ ngủ nhé.

12_1413195327.jpg

Trình độ tay dẻo.

13_1413195327.jpg

Có áo mới không tốn tiền.

14_1413195327.jpg

Mình cũng uốn dẻo được nha.

15_1413195327.jpg

Mốt một mất một còn.

Ốc Sên



************************

Chán siêu vòng 3, phụ nữ Venezuela đua nhau cắt bỏ silicon

Nhiều phụ nữ Venezuela đã tìm đến cơ sở y tế để loại bỏ lớp silicon trên ngực, sau mông do những tác hại của việc phẫu thuật thẩm mỹ mà họ đã trải qua trước đó.

Người phụ nữ (áo sọc) đang trò chuyện với những người bạn của mình trước khi bước vào cuộc phẫu thuật loại bỏ lớp silicon sau mông mà cô đã “dao kéo” trước đó.
Các “nạn nhân” của phẫu thuật thẩm mỹ đang được bác sĩ giải thích về quá trình loại bỏ lớp silicon.
Bác sĩ Daniel Slobodianik sẽ là người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật loại bỏ lớp silicon lỏng cho các “nạn nhân” phẩu thuật thẫm mỹ. Chi phí phẫu thuật loại bỏ silicon là khoảng 8.200 USD, tùy thuộc vào lượng silicon của mỗi bệnh nhân.
Blanca Castellan, nạn nhân của cuộc “dao kéo” đang trình bày cho bác sĩ thấy sự biến dạng của đôi môi của cô.
Bác sĩ Daniel Slobodianik bắt tay vào cuộc phẫu thuật lấy silicon ra khỏi mông những người phụ nữ “chịu chi” làm đẹp.
Bác sĩ kiểm tra kỹ lưỡng trước khi phẫu thuật.
Ảnh chụp X quang về bộ phận đang chứa silicon trên cơ thể.
Bác sĩ bắt đầu vạch đường để phẫu thuật loại bỏ silicon cho bệnh nhân 30 tuổi.
Bên trong phòng phẫu thuật tại thủ đô Caracas, Venezuela.
Cận cảnh một hạt silicon vừa được bác sĩ lấy ra khỏi mông một bệnh nhân.
Các bệnh nhân tham gia phẫu thuật được tiêm thuốc tê.
Người phụ nữ này vui mừng sau khi loại bỏ được lớp silicon ở vùng mông.

http://news.zing.vn/Chan-sieu-vong-3-phu-nu-Venezuela-dua-nhau-cat-bo-silicon-post370086.html

********************

'Búp bê sứ' mắt tròn trong veo, mặt buồn cực xinh

Heather, thiên thần lai xứ Hàn 4 tuổi, 'đốn tim' dân mạng với vẻ trong sáng đáng yêu.
 

Cô bé Heather Anais Tame sinh ngày 2/3/2010, có bố là người Anh, mẹ là người Hàn Quốc.

 
 

Tuy mới 4 tuổi nhưng Heather đã làm người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang trẻ em ở Hàn.

 
 

Đôi mắt to tròn trong veo và khuôn mặt xinh xắn mang nét buồn man mác của Heather khiến nhiều cư dân mạng mê mẩn.

 
 

Cô bé được là một trong những ulzzang nhí rất được yêu mến ở Hàn Quốc.

 
 

Heather có vẻ hồn nhiên, ngây thơ như thiên sứ, nước da trắng hồng mịn màng.

 
 

Những bức ảnh của cô bé luôn khiến dân mạng xuýt xoa khi được đăng tải lên mạng.

 
 

Heather gây chú ý không chỉ bởi ngoại hình khiến người ta yêu mến mà còn bởi những bộ váy áo dễ thương cô bé diện.

 
 

Mẫu nhí 4 tuổi tạo dáng rất tự nhiên trước ống kính.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bé Heather đáng yêu vô cùng khi cười rạng rỡ.

 
 
 
 

Ngọt ngào như nàng công chúa nhỏ.

 
 
 
 
 

Tuệ Anh
Ảnh: FB, Weibo



*******************

Thảm án giết người hàng loạt bí ẩn nhất lịch sử Đức

Một cuộc điều tra kĩ lưỡng trên quy mô lớn, thậm chí có cả các nhà ngoại cảm vào cuộc, nhưng vẫn không tìm ra được thủ phạm của vụ sát nhân kì dị ở trang trại Hinterkaifeck, Đức.

Thảm án giết người hàng loạt bí ẩn nhất lịch sử Đức
Trang trại Hinterkaifeck, nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Ảnh: historicmysteries

Trang trại Hinterkaifeck nằm cách Munich, Đức hơn 100 km về phía Bắc. Vào đầu những năm 1920, nó thuộc sở hữu của Andreas Gruber, người vợ Cazilia, cô con gái tuổi trung niên và hai người cháu. Đó là một trang trại lớn gần một khu rừng.

Dấu hiệu bất thường đầu tiên xuất hiện vào cuối năm 1921, người hầu gái của gia đình đột ngột bỏ việc vì cho rằng trang trại bị ma ám. Đến tận cuối tháng 3/1922, gia đình Gruber mới tìm được người hầu mới.

Cũng trong thời gian này, những hiện tượng lạ bắt đầu diễn ra liên tiếp. Andreas kể với hàng xóm rằng ông thấy những dấu chân lạ từ rừng dẫn tới trang trại, nhưng điều kì quặc là không thấy dấu chân quay trở lại từng. Sau đó ông bắt đầu nghe thấy tiếng bước chân trên gác xép. Một chùm chìa khóa biến mất. Một tờ báo không phải loại gia đình Gruber đặt được tìm thấy gần đó.

Thứ 6 ngày 31/5 là lần cuối có người nhìn thấy một thành viên trong gia đình Gruber.

Ngày 4/4, sự vắng mặt của gia đình Gruber tại nhà thờ và trường học khiến hàng xóm bắt đầu lo ngại. Họ tới đó và tìm thấy thi thể của Andreas, vợ, con gái và một người cháu trong kho thóc. Các thi thể bị chồng lên nhau như những món đồ chơi. Trong nhà là xác của người hầu gái và người cháu thứ hai.

Sau đó, cảnh sát tiến hành điều tra. Vào ngày 5/4, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cả gia đình Gruber đều bị giết bằng cuốc chim. Các nạn nhân tử vong vào ngày 31/3.

Điều này có vẻ phi lí. Các nhân chứng cho biết vẫn thấy khói bốc lên từ ống khói của trang trại trong dịp cuối tuần, gia súc vẫn được cho ăn và chăm sóc trong thời gian đó. Đồ ăn thừa còn khá mới được tìm thấy trong bếp. Số tiền khá lớn mà gia đình Gruber tích trữ được vẫn còn nguyên.


Sát thủ giấu mặt chuyên giết người đêm khuya, kẻ thủ ác sát hại người theo bảng chữ cái là những tội phạm bí ẩn thách thức giới điều tra.

Thảm án giết người hàng loạt bí ẩn nhất lịch sử Đức
Quan tài chứa thi thể những người trong gia đình Gruber. Ảnh: historicmysteries                                      

Cảnh sát chỉ có thể kết luận rằng kẻ sát nhân đã giết gia đình Gruber và sau đó ở lại trang trại vài ngày trước khi biến mất. Thủ phạm là người biết cách điều hành một trang trại, quen chăm sóc gia súc và không phải người lạ với chú chó của gia đình Gruber, đủ khỏe để dùng cuốc chim giết người, không quan tâm tới tiền bạc và có động cơ giết người hoàn toàn cá nhân.

Dù đã điều tra kĩ lưỡng trên quy mô lớn, họ vẫn không tìm được bất cứ kẻ tình nghi nào cho vụ án ở trang trại Hinterkaifeck. Cảnh sát đã tuyệt vọng tới mức gửi xương sọ của nạn nhân tới cho các nhà ngoại cảm để tìm manh mối, nhưng vẫn không có kết quả gì.

Dù các chi tiết không được công bố rộng rãi, nhưng vụ án này đã trở nên nổi tiếng. Rất nhiều bộ phim và tiểu thuyết đã được xây dựng từ câu chuyện này và thu hút một lượng lớn khán giả.



*********************
Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 1

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 2

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 3

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 4

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 5

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 6

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 7

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 8

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 9

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 10



******************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Sáu Ngày 17 - 10 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí

Cảnh sát chỉ có thể kết luận rằng kẻ sát nhân đã giết gia đình Gruber và sau đó ở lại trang trại vài ngày trước khi biến mất. Thủ phạm là người biết cách điều hành một trang trại, quen chăm sóc gia súc

*****************************

Nổ lớn ở Sài Gòn, 2 người chết

Sau tiếng nổ cực lớn, nhiều căn nhà trên đường Lê Thị Riêng (quận 12, TP.HCM) bị đổ sập. Hai người tử vong trong khi nhiều người bị thương, vùi lấp dưới đống đổ nát.

Hình ảnh được ghi lại ngay sau khi vụ nổ vừa xảy ra, khói bụi còn bốc mù mịt. Ảnh: độc giả Nguyễn Thanh Hải, người dân ở đường TA19, cung cấp.
Hình ảnh được ghi lại ngay sau khi vụ nổ vừa xảy ra, khói bụi còn bốc mù mịt. Ảnh: độc giả Nguyễn Thanh Hải.

Theo người dân, khoảng 15h ngày 17/10, một tiếng nổ cực lớn xảy ra tại công ty Đặng Huỳnh, số 66/2 đường Lê Thị Riêng (quận 12) khiến căn nhà này cùng 2 căn bên cạnh sụp xuống, vùi lấp nhiều người.

Một nhân chứng cho hay, khi vụ nổ xảy ra, người dân trong khu vực lập tức chạy đến ứng cứu và đưa được 2 phụ nữ ra ngoài. Nhân chứng này cũng cho hay, đã có người tử vong, nhiều người bị thương hoặc còn vùi lấp dưới đống đổ nát.

Vụ nổ xảy ra ở khu vực đông dân. Ảnh:
Vụ nổ xảy ra ở khu vực đông dân. Ảnh: độc giả Nguyễn Thanh Hải cung cấp.

18h30, có mặt ở hiện trường cùng lực lượng cảnh sát PCCC, thượng tá Phan Đình Vinh (Phó phòng chỉ đạo, hướng dẫn PCCC, Cảnh sát PCCC TP.HCM) xác nhận vụ nổ đã làm 1 người tử vong, 2 người còn mất tích và 4 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

19h15, theo thông tin từ bệnh viện, trong số những người cấp cứu, 1 người đã tử vong. Như vậy, vụ nổ đã khiến 2 người thiệt mạng.

Công an cho hay, căn nhà phát nổ là một cơ sở sản xuất, song chưa xác định cụ thể.

Nổ lớn ở Sài Gòn, 2 người chết
Đống đổ nát sau vụ nổ.

Tại hiện trường, nhiều ngôi nhà đổ sập, mùi hôi nồng nặc bốc ra khiến nhiều người khó chịu. 

Vụ nổ cũng khiến hàng chục ngôi nhà xung quanh chấn động, nứt tường, hư hỏng mái. Ba căn nhà ngay cạnh đổ sập, nhiều vật dụng văng ra đường, mái tôn bay ra phía đường TA19.

Toàn tuyến đường TA19 bị phong toả, cả khu vực mất điện. Tiếng động từ vụ nổ khiến nhiều người dân cách xa hiện trường nhiều km vẫn có thể nghe thấy.

Công tác cứu hộ vẫn đang tiến hành.

19h45, ông Phạm Văn Hùng - Phó Phòng cứu nạn thuộc lực lượng PCCC TP.HCM - cho biết đã huy động hàng trăm chiến sĩ PCCC, công an, quân đội và người dân đến hiện trường khẩn trương đào bới tìm người trong đống đổ nát.

Tại hiện trường, vũ nổ tạo ra hố sâu và rộng 2 x 3 mét. Nhiều phần cơ thể người, tôn, hoá chất, kính bay khắp nơi. Mùi hoá chất xộc vào mũi khiến lực lượng chức năng phảu đeo bình ôxy để tiếp cận hiện trường.

Theo người dân, công ty này do ông Huỳnh Văn Hải (44 tuổi) làm chủ, chuyên sản xuất phân bón cây. 

Nổ lớn ở Sài Gòn, 2 người chết
Tôn bay khắp nơi.


*************************

10 nơi bí ẩn như Tam Giác Quỷ (kỳ 1, 2)

Giống như Tam Giác Quỷ ở phía tây Đại Tây Dương, nhiều vụ mất tích bí ẩn từng xảy ra ở hồ Anjikuni ở Canada, Biển Quỷ của Nhật Bản và núi Mê Tín ở Mỹ.

Toàn bộ dân trong một làng gần hồ biến mất

Anjikuni là tên một hồ ở vùng Kivalliq thuộc Canada. Vào một ngày trong tháng 11/1930, Joe Lebelle, một người chuyên săn động vật bằng bẫy, vào làng của người Inuit gần đó để xin ngủ nhờ. Nhưng khi tới nơi, anh phát hiện cảnh tượng kinh hoàng. Toàn bộ người dân trong làng đã biến mất. Nhưng mọi thứ khác, bao gồm thực phẩm và súng, vẫn ở nguyên vị trí.

vạn
Thổ dân Inuit bên hồ Anjikuni. Ảnh: blogspot.com

Joe báo chính quyền, đồng thời tự điều tra vụ việc. Người ta phát hiện ít nhất một mộ trong khu nghĩa địa của làng không còn nguyên vẹn. Thi thể trong mộ biến mất và những dấu hiệu cho thấy động vật không phải là thủ phạm lấy xác. Ngoài ra, ở vị trí cách làng khoảng 90 m, các nhà điều tra thấy xác của 7 con chó kéo xe. Chúng chết đói dù các kho thực phẩm vẫn mở.


Nhiều tàu, máy bay từng biến mất trong tam giác quỷ Bermuda trên Đại Tây Dương, trong khi nhiều người bỗng dưng gặp họa do cơ thể họ tự cháy.

Thảm họa nào đã giáng xuống người dân trong làng? Giới nghiên cứu đưa ra nhiều giả thuyết về thủ phạm - bao gồm sinh vật ngoài hành tinh, ma và thậm chí ma cà rồng. Tuy nhiên, ngày nay, sự biến mất của làng giữa hồ Anjikuni vẫn là điều bí ẩn.

Biển Quỷ

Nằm gần bờ biển Nhật Bản, Biển Quỷ (hay Tam giác Rồng) là một khu vực xung quanh đảo Miyake thuộc Thái Bình Dương. Nhiều hiện tượng kỳ lạ từng xảy ra tại đây - bao gồm sự xuất hiện của những vật thể và ánh sáng lạ, sự biến mất của con người. Giới chức ngành thủy sản Nhật Bản coi Biển Quỷ là khu vực nguy hiểm.

Theo một câu chuyện, vào năm 1952, chính phủ Nhật Bản phái một tàu nghiên cứu mang tên Kaio Maru 5 tới Biển Quỷ để điều tra những vụ mất tích bí ẩn. Nhưng tàu và toàn bộ 31 người trên đó không bao giờ trở về. Một số tài liệu khác cho thấy Hốt Tất Liệt, Đại hãn thứ 5 của Mông Cổ và cũng là người sáng lập nhà Nguyên ở Trung Quốc, từng vượt Biển Quỷ để xâm lược Nhật Bản. Nỗ lực đó khiến ít nhất 40.000 lính Mông Cổ mất mạng.


Với hơn 300 xác tàu lưu lạc ngoài khơi bờ biển, Bermuda trở thành khu bảo tồn xác tàu độc đáo tại Đại Tây Dương.

Nhiều giả thuyết đã ra đời để giải thích cho những hiện tượng bí ẩn ở Biển Quỷ. Người ta cho rằng những hiện tượng ấy xuất hiện do sinh vật ngoài trái đất, những cổng dẫn tới một vụ trụ khác. Thậm chí một số người còn nghi hoạt động của núi lửa trên đảo là nguyên nhân khiến nhiều người mất tích. Theo họ, tàu Kaio Maru 5 chìm xuống biển do nó ra khơi đúng lúc núi lửa hoạt động.

Núi Mê Tín tại Mỹ

Supertition (mê tín) là tên một dãy núi ở phía đông thành phố Phoenix, bang Arizona, Mỹ. Theo truyền thuyết, vào thế kỷ 19, một người đàn ông mang tên Jacob Waltz phát hiện một mỏ vàng lớn trong núi. Ông giữ kín thông tin về mỏ vàng tới khi hấp hối. Không ai biết Jacob tiết lộ thông tin về mỏ vàng cho người nào hay không, nhưng sau đó mỏ vàng vẫn là một bí ẩn. Rất nhiều người đã lên núi Mê Tín để tìm nó, nhưng họ đều mất tích. Một số người nói linh hồn của những kẻ tìm vàng vẫn còn ám dãy núi.

Một núi trong dãy Supertition. Ảnh: blogspot.com
Một núi trong dãy Supertition. Ảnh: blogspot.com

Thổ dân Mỹ tin rằng những sinh vật mang tên Tuar-Tums (nghĩa là ''Người bé nhỏ") canh gác mỏ vàng. Chúng sống trong những hang và đường hầm bên dưới dãy núi. Một số thổ dân Apache khẳng định đường tới địa ngục nằm trên dãy núi.

10 nơi bí ẩn như Tam Giác Quỷ (kỳ 2)

Tam giác Michigan ở Mỹ là nơi nhiều tàu và máy bay mất tích, còn các phi hành gia trên Trạm Không gian Quốc tế không bao giờ ra khỏi trạm mỗi khi họ bay qua phía nam Đại Tây Dương.

Trang trại Bigelow ở Mỹ

Nhiều hiện tượng bí ẩn đã xảy ra trong nông trại Bigelow. Ảnh: ICCA
Nhiều hiện tượng bí ẩn đã xảy ra trong nông trại Bigelow. Ảnh: iccra.org

Với diện tích khoảng 192 hecta và nằm ở phía tây bắc bang Utah, Mỹ, Bigelow là nơi người dân từng thấy vô số vật thể bay không xác định (UFO), xác động vật không nguyên vẹn và nhiều hiện tượng lạ khác. Mặc dù những hiện tượng kỳ quái bắt đầu xảy ra từ thập niên 50, phần lớn chúng diễn ra sau khi Terry và Gwen Sherman - hai anh em ruột - mua nông trại vào năm 1994.

Ngay trong ngày đầu tiên hai chủ nhân mới đặt chân tới nông trại, họ thấy một con sói to trên đồng cỏ. Họ muốn thuần hóa con sói để làm vật nuôi, nhưng mấy ngày sau nó lại bắt một con bê trong chuồng. Khi Terry bắn con sói bằng súng lục, những viên đạn không hề khiến nó chết hay bị thương. Cuối cùng con sói chạy khi Terry cầm khẩu súng ngắn, mặc dù vũ khí đó cũng không có tác dụng đối với nó. Hai chủ nông trại cố gắng truy lùng con sói bằng cách bám theo dấu chân của nó, song những dấu chân đột ngột ngừng lại ở một vị trí, cứ như thể con sói tan biến vào không khí.

Xác tàu bí ẩn 'ăn thịt người' tại Bắc Cực

Tàu HMS Erebus thám hiểm Bắc Cực giữa thế kỷ 19 đã mắc kẹt năm 1846. Sau 168 năm mất tích, con tàu được phát hiện với dấu hiệu một số thủy thủ phải ăn thịt người để tồn tại.

Nhưng đó chưa phải là sự kiện kỳ lạ duy nhất. Anh em nhà Sherman còn thường xuyên thấy những vật thể bay lạ, những khối cầu trôi nổi, xác gia súc không còn nguyên vẹn. Cuối cùng, do quá sợ hãi, họ phải bán trang trại cho Robert Bigelow, người sáng lập Viện Khoa khọc Khám phá Quốc gia Mỹ (NIDS), vào năm 1994. Bigelow mua trang trại vì ông muốn nghiên cứu những hiện tượng bí ẩn ở đó. Ông vẫn sở hữu trang trại tới tận ngày nay, còn NIDS không công bố những phát hiện của họ.

Khu vực bất thường trên Đại Tây Dương

Vị trí của khu vực bất thường phía nam Đại Tây Dương trên bản đồ. Ảnh: Livescience
Vị trí của khu vực bất thường phía nam Đại Tây Dương trên bản đồ. Ảnh: Livescience

Vành đai Van Alen, do chuyên gia không gian James Van Allen người Mỹ phát hiện vào năm 1958, là một vùng không gian ngoài trái đất. Nó nằm bên trên vùng phía nam Đại Tây Dương, với độ cao từ khoảng 1.400 đến 40. 000 m. Đây là khu vực các hạt điện tử, proton tập trung với mật độ rất lớn. Chúng xuất phát từ mặt trời và “mắc kẹt” ở đây bởi từ trường trái đất. Vành đai gồm hai vùng, cách nhau một khoẳng lặng. Độ cao của vành đai trong vào khoảng 1.400 m cho đến 13.000 km, còn độ cao của vành đai ngoài từ khoảng 19.000 tới 40.000 km.

Khu vực bất thường ở phía nam Đại Tây Dương (SAA) là nơi vành đai trong gần mặt đất nhất. Khu vực trung tâm của SAA gần bờ biển của Brazil. Đây là nơi hàng loạt sự cố xảy ra với vệ tinh nhân tạo và phi thuyền – từ việc chương trình máy tính trục trặc tới việc các bộ phận ngừng hoạt động. Kính thiên văn không gian Hubble từng tê liệt khi bay qua SAA, còn các phi hành gia trên Trạm Không gian Quốc tế không bao giờ ra ngoài không gian khi trạm bay qua đó (ISS bay qua SAA tới 5 lần mỗi ngày). Một số nhà du hành kể rằng họ từng thấy những ngôi sao lao nhanh trong tầm nhìn mỗi khi trạm lướt qua SAA.

Giới nghiên cứu vẫn chưa tìm ra nguyên nhân của những hiện tượng bất thường. Họ cho rằng thủ phạm chính có thể là nồng độ tia bức xạ quá lớn trong SAA, nhưng các nhà khoa học vẫn chưa biết cách thức và lý do khiến những hiện tượng lạ xảy ra.

Tam giác Michigan

Ảnh minh họa:
Ảnh minh họa: muldersworld.com

Nằm giữa hồ Michigan tại Mỹ, Tam giác Michigan là nơi nhiều tàu và phi cơ mất tích. Chẳng hạn, vào ngày 28/4/1937, thuyền trưởng George R. Donner của tàu O.M. McFarland đang trên đường từ thành phố Erie, bang Pennsylvania tới cảng Washington, bang Wisconsin. Tàu phải di chuyển qua Tam giác Michigan trong lộ trình. Hôm đó George cảm thấy mệt nên nghỉ ngơi trong cabin. Ông dặn thuyền phó đánh thức ông khi tàu gần tới đích. Khoảng 3 giờ sau, khi thuyền phó vào cabin để đánh thức George thì ông không còn ở đó. Mọi người trên tàu tìm thuyền trưởng khắp nơi, song không thấy ông.

Hôm 23/6/1950, chuyến bay 2501 của hãng hàng không Northwest Airlines với 58 hành khách bay từ thành phố New York tới Minneapolis dưới sự điều khiển của Robert Lind, một phi công dày dạn kinh nghiệm. Do thời tiết xấu, khi phi cơ tới gần Chicago, Robert quyết định đổi hướng và bay qua hồ Michigan. Vào khoảng nửa đêm, Robert yêu cầu trạm điều khiển không lưu cho phép máy bay giảm độ cao nhưng không nói lý do. Trạm điều khiển không lưu từ chối yêu cầu của ông. Đó là lần cuối cùng chuyến bay 2501 liên lạc với mặt đất. Các chuyên gia cho rằng vị trí cuối cùng của nó nằm trong Tam giác Michigan. Người ta đưa ra nhiều giả thuyết để giải thích cho sự biến mất của phi cơ. Phần lớn chuyên gia đoán nó đã rơi xuống hồ. Tuy nhiên, điều khiến người ta cảm thấy ngạc nhiên là máy bay vẫn còn khá tốt và chịu sự điều khiển của một phi công lão luyện vào thời điểm nó mất tích. Những cuộc tìm kiếm diễn ra trong nhiều năm, song tới nay người ta vẫn chưa tìm thấy bất kỳ mảnh vỡ của máy bay hay mảnh thi thể hành khách trên chuyến bay 2501.

Nguyên Ngọc

********************

Nhẫn cưới càng đắt, nguy cơ ly hôn càng cao

Chi bộn tiền để mua nhẫn cưới và tổ chức lễ thành hôn là cách để nhiều người chứng tỏ sự quan tâm đối với bạn đời, song nó có thể phủ bóng đen lên cuộc hôn nhân.

Ảnh minh họa: blogspot.com
Ảnh minh họa: blogspot.com

Một nhóm giáo sư kinh tế của Đại học Emory tại Mỹ phỏng vấn 3.000 người từng kết hôn ít nhất một lần trong đời để tìm hiểu mối quan hệ giữa chi phí cho đám cưới và nguy cơ ly hôn. Họ nhận thấy những người mua nhẫn cưới càng đắt thì nguy cơ ly hôn càng cao. Chẳng hạn, những người chi từ 2.000 tới 4.000 USD để mua nhẫn đính hôn đối mặt nguy cơ tan vỡ cao gấp 1,3 lần so với những người mua nhẫn cưới với giá dưới 2.000 USD, Daily Mail đưa tin.

Hôn nhân trở nên bền vững hơn nếu chú rể chỉ mua nhẫn đính hôn với giá dưới 1.000 USD.

Tuy nhiên, nếu chú rể chỉ bỏ ra dưới 500 USD để mua nhẫn, nguy cơ ly dị cũng sẽ tăng. Vì thế, chi phí lý tưởng cho nhẫn đính hôn dao động từ 500 tới 1.000 USD.

Đây có thể là tin xấu đối với nhiều cặp vợ chồng, bởi theo dữ liệu thống kê của trang The Knot, chi phí trung bình dành cho lễ cưới ở Mỹ và Anh vào khoảng 30.000 USD. Một cuộc khảo sát gần đây của công ty bảo hiểm Sheila's Wheels cho thấy 1/8 số cặp vợ chồng phải bán quà cưới để trả những khoản mà họ vay để tổ chức hôn lễ, và hơn một nửa số cặp uyên ương nghĩ chi phí cưới đã vượt khỏi tầm kiểm soát.

Nhóm nghiên cứu tin rằng mối liên hệ giữa chi phí cưới và khả năng ly hôn xuất phát từ áp lực tài chính mà cô dâu, chú rể đối mặt sau hôn lễ. Họ khẳng định những người mua nhẫn với giá trên 2.000 USD có nguy cơ phàn nàn về áp lực tài chính cao gấp 3 lần so với những người chi số tiền nhỏ hơn. Ngược lại, nguy cơ chịu áp lực tài chính của những người mua nhẫn với giá dưới 1.000 USD thấp hơn tới 93% so với những người chi trên 2.000 USD.

"Nghiên cứu của chúng tôi cung cấp thêm một bằng chứng nữa về việc không phải mọi đám cưới xa hoa đều dẫn tới cuộc hôn nhân hạnh phúc", các giáo sư kết luận.



********************
Chuyện "yêu đương" trên xe máy của người Hà Nội
(VnMedia) - Sự xuất hiện của nhiều nhà nghỉ hoạt động nhộn nhịp khắp nơi trong thành phố chứng tỏ cư dân thành phố này vẫn luôn dành thời gian cho việc yêu đương… nếu như không phải thực sự là để nghỉ, vì rất có thể họ cũng đang khá bận rộn khi cùng nhau trong một căn phòng nhà nghỉ nào đó…
Ảnh: Martin Rama
Qua con mắt của Chuyên gia kinh tế trưởng (Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam), chuyện yêu đương của người Hà Nội nghe thật thú vị và nên thơ và đặc biệt không thể lẫn vào đâu…
Trong 8 năm kể từ 2002, Martin Rama, chuyên gia kinh tế trưởng (Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam) đã dạo chơi khắp các ngõ ngách của Hà Nội, quan sát, chi chép và tìm hiểu về thành phố mà ông yêu quý gọi là “nàng”.

Trong những lần dạo phố đó, Martin Rama có lẽ đã đặc biêt ấn tượng về cách mà người Hà Nội “yêu” nhau. Và bạn sẽ phải cực kỳ ngạc nhiên trước những quan sát hết sức tinh tế và cảm nhận người viết gần như là “người trong cuộc” khi đọc những mô tả của ông về thế giới yêu đương của người Hà Nội.

Người Hà Nội lúc nào cũng tất bật trên chiếc xe gắn máy chạy vè vè ngoài đường, đến mức ta sẽ tự hỏi không biết họ có còn chút thời gian nào dành cho việc nghỉ ngơi và yêu đương?” - Martin Rama viết trong chương “Nghỉ ngơi và yêu đương” của cuốn “Hà Nội, một chốn rong chơi” - cuốn sách mà ông gọi là “sản phẩm của tình yêu”, bởi Martin Rama đã “Yêu Hà Nội ngay từ lần đầu gặp gỡ”.

VnMedia xin trân trọng giới thiệu tới độc giả một trích đoạn trong chương "Nghỉ ngơi và yêu đương" trong cuốn sách “Hà Nội, một chốn rong chơi” của Martin Rama.

Sau bao gian khổ và mất mát của những cuộc chiến tranh kéo dài hàng thập kỷ, có lẽ cũng dễ hiểu nếu người ta đã quên mất cả những vui thú cá nhân. Hơn nữa những cơ hội kiếm tiền do kinh tế phát triển mang lại dường như đã ngốn hết sức lực của những người đang rất háo hức học cách làm giàu.

Nhưng vẻ ngoài thường dễ làm người ta ngộ nhận. Từng nhóm những ông bà tuổi trung niên vui vẻ chơi cầu lông trên vỉa hè hoặc trong công viên vào những sáng sớm, khi mà phố xá vẫn còn rất thanh bình vắng vẻ, khiến người ta cảm thấy chiến tranh dường như đã là một ký ức xa xôi. Và sự xuất hiện của nhiều nhà nghỉ hoạt động nhộn nhịp khắp nơi trong thành phố chứng tỏ cư dân thành phố này vẫn luôn dành thời gian cho việc yêu đương… nếu như không phải thực sự là để nghỉ, vì rất có thể họ cũng đang khá bận rộn khi cùng nhau trong một căn phòng nhà nghỉ nào đó.

Lòng vòng dạo phố bằng xe gắn máy thực sự là một phần không thể thiếu trong đời sống yêu đương ở Việt Nam, gần giống như việc hẹn hò trong xe hơi đối với bao thế hệ người Mỹ. Hiển nhiên, sự riêng tư trên yên xe máy thì không thể đem so sánh với chiếc ghế sau của xe hơi được. Nhưng đối với người Hà Nội thì người ta vẫn có thể làm tất cả những gì cần làm trên chiếc xe máy kia, kể cả một giấc ngủ. Xe cộ dày đặc phố phường khiến những đôi tình nhân trẻ có thể tranh thủ âu yếm trên yên xe mà vẫn không sợ bị nhận diện.

Tất nhiên, trên những cuốc xe lãng mạn đó, nếu như nàng cầm lái thì sẽ hợp lý hơn. Với một vòng eo thon và tấm lưng thẳng của các cô gái Việt Nam, chàng có thể ôm trọn nàng từ phía sau, tay đặt hờ lên hông nàng, mân mê sợi dây gợn lên từ đồ lót của nàng và mơ màng đến những giây phút gần gũi hơn nữa. Nhưng truyền thống đã quy định rằng chàng sẽ phải chủ động cầm lái, dù chỉ theo nghĩa đen mà thôi.

Chỉ cần nhìn cái cách nàng ngồi phía sau người ta cũng có thể đoán biết được mối quan hệ của họ đã tiến triển đến đâu. Nếu nàng vẫn ngồi một cách cẩn trọng, cố tránh những sự đụng chạm với người ngồi trước, thì chàng sẽ còn phải nỗ lực chinh phục rất nhiều. Nếu nàng ngả người về phía sau, nhắn tin cho ai đó khác mà không cho chàng hay, thì chắc chắn là chàng đang gặp rắc rối to rồi. Nhưng nếu thỉnh thoảng nàng lại dựa người về phía trước, tì cằm trên vai chàng xế, thì thầm với chàng điều gì đó, ngực nàng tì hẳn lên lưng chàng và vòng tay nàng ôm cứng người chàng, thì lúc đó người ta chỉ còn cách cầu nguyện cho tai nạn giao thông trên phố phường Hà Nội đừng xảy ra!

Tuy nhiên, nếu nàng là một cô gái thực sự lãng mạn, nàng sẽ muốn được chàng chở đi dạo phố trênmột chiếc xe đạp cà tàng. Có thể nàng sẽ rất duyên dáng và e lệ với hai chân khép về một bên hoặcsẽ rất tinh nghịch khi cùng chàng đạp xe, cứ như thể họ là những đứa trẻ chở nhau giờ tan trường.

Những giây phút của tình yêu trên hai bánh xe đó đã phần nào bị phá hỏng bởi các quy định giao thông hiện đại. Từ năm 2007, chính quyền quy định mọi người ngồi trên xe máy phải đội mũ bảo hiểm, và đó cũng là lúc nó bắt đầu can thiệp vào câu chuyện tình yêu lãng mạn, nhất là khi người Hà Nội thường quá vội vã, dù đã xuống xe nhưng vẫn để nguyên mũ bảo hiểm trên đầu nếu như chút nữa họ sẽ lại ngồi lên xe. Cái cảnh một người vừa đội mũ bảo hiểm vừa chọn hàng trong siêu thị đã không còn quá xa lạ nữa. Và khi trời tối người ta vẫn bắt gặp cảnh những đôi tình nhân vội vã trao nhau những nụ hôn trong một góc khuất… với chiếc mũ bảo hiểm vẫn đội trên đầu!

Cũng giống như những nơi khác, cuộc sống lứa đôi không phải lúc nào cũng hạnh phúc. Theo truyền thống Khổng giáo, phụ nữ phải sống theo luân lý tam tòng: tại gia tòng phụ, xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử (chưa lấy chồng thì theo cha, có chồng thì phải theo chồng, chồng mất thì theo con trai lớn nhất). Trong thực tế thì đối với phụ nữ, mẹ chồng là một quyền lực đáng sợ. Nhưng dù ai là người đề ra những luật lệ đó, thì áp lực xã hội lên người phụ nữ lúc nào cũng rất nặng nề: ai sẽ cưới mình, khi nào cưới, khi nào có con, nuôi dạy chúng như thế nào…

Có thể cũng vì cái vòng luân lý phục tùng qua hàng vài thập kỷ cuộc đời đó, mà một cô gái với mối tình xe hai bánh lãng mạn ngày nào rồi lại cũng sẽ nhanh chóng trở thành một bà mẹ chồng ghê gớm. Đàn ông nghiễm nhiên được xã hội trao cho những đặc quyền. Nếu ở nơi nào đó có những cuộc vui, chắc chắn đó là dành cho đàn ông. Họ đi uống bia hơi với bạn bè sau giờ làm, họ chơi cờ tướng hoặc đi câu cá vào những ngày cuối tuần… Và nếu như họ được vợ cấp “visa” (và thường là như vậy), họ có thể đi uống rượu, hát và hơn thế nữa, trong những tối karaoke tưng bừng…"

Tuệ Khanh
http://vnmedia.vn/VN/xa-hoi/tin-tuc/23_3028905/chuyen-quot-yeu-duong-quot-tren-xe-may-cua-nguoi-ha-noi.html


***************

20 câu nói kinh điển trong phim cổ trang

"Thiếp đang mang trong mình cốt nhục của chàng", "Hỏi thế gian tình là gì?", "Chúng ta từ nay ân đoạn nghĩa tuyệt"... là câu nói nhiều người thuộc lòng khi mê phim chưởng.
1. "Dù ngươi có hóa thành tro, ta cũng nhận ra ngươi".
2. "Thiếp đang mang trong mình cốt nhục của chàng".
3. "Tại hạ không dám, quá khen!".
4. "Tiểu nhị, châm trà".
kiemhiep4.jpg
5. "36 kế chuồn là thượng sách".
6. "Phen này ta thề sống chết với ngươi".
7. "Hỏi thế gian tình là gì?".
8."Ta và .... (tên nhân vật) từ nay ân đoạn nghĩa tuyệt".
9. "Ngươi đã tuyệt tình, cũng đừng trách ta bất nghĩa".
10. "Yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu".
11. "Ngày này năm sau sẽ là ngày giỗ của ngươi".
12. "Kiếp sau nếu có duyên xin được gặp lại".
kiemhiep1.jpg
13. "Hôm nay ta quyết sống mãi với ngươi một phen, cùng lắm thì 18 năm sau lại là một hảo hán".
14. "Ma cao 1 thước, đạo cao 1 trượng".
15. "Thấy chuyện bất bình, rút đao tương trợ".
16. "Không đánh không quen biết".
kiemhiep3.jpg
17. "Đa tạ đại hiệp tha mạng, lần sau tiểu nhân không dám nữa".
18. "Ta và ngươi thề không đội trời chung".
19. "Nếu giết người mà có thể khiến nàng sống lại, ta nguyện giết cả thiên hạ".
20. "Ta thà phụ tất cả người trong thiên hạ chứ không phụ ngươi".

Nhật My (Tổng hợp)

*****************

Tàu vũ trụ bí ẩn của Mỹ sắp trở về sau hai năm trên quỹ đạo

X-37B, tàu vũ trụ không người lái bí ẩn của Mỹ, chuẩn bị đáp xuống căn cứ không quân Vandenberg ở California sau khi lang thang trên quỹ đạo trái đất gần hai năm.

Tàu vũ trụ bí ẩn của Mỹ sắp trở về sau hai năm trên quỹ đạo
Tàu con thoi X-37B của Mỹ. Ảnh: space.com

CNN đưa tin X-37B sẽ hạ cánh trong ngày 14/10 theo giờ địa phương. Người ta không thông báo chính xác thời gian tàu con thoi tí hon tiếp đất nhưng không phận xung quanh căn cứ Vandenberg sẽ trở thành vùng cấm từ 8h tới 17h cùng ngày.

Đại tá Keith Baits, Chỉ huy Không đoàn Không gian số 30, cho biết: “Các đội chuyên gia tại căn cứ Vandenberg đã sẵn sàng đón X-37B trở về trái đất an toàn. Đây là lần thứ 3 họ thực hiện nhiệm vụ đặc biệt như vậy nên có khá nhiều kinh nghiệm”.

X-37B là máy bay không người lái có hình dáng giống các tàu con thoi của Mỹ nhưng nhỏ hơn. Nó cất cánh từ sân bay vũ trụ nằm trên Mũi Canaveral, Florida ngày 11/12/2012. Tại thời điểm đó, không quân Mỹ cho biết nhiệm vụ của X-37B sẽ kéo dài khoảng 9 tháng nhưng từ chối đề cập tới công việc cụ thể của tàu con thoi mini.

Theo tuyên bố của không quân, X-37B ra đời nhằm thử nghiệm công nghệ tiên tiến bao gồm hệ thống dẫn đường, định hướng và điều khiển cùng khả năng cách nhiệt, hệt thống điện tử cho thế hệ tàu con thoi tương lai của Mỹ. Tuy nhiên, việc X-37B hoạt động tới 22 tháng trong không gian khiến nhiều người nghi ngờ Mỹ sử dụng nó để phục vụ các mục đích quân sự như gián điệp hoặc biến nó trở thành vũ khí không gian.

Người ta biết tới X-37B khi nó hạ cánh xuống căn cứ Vandenberg ngày 11/6/2012 sau 469 ngày trên quỹ đạo. Tuy nhiên, không quân Mỹ khẳng định đây là hành trình thứ hai của tàu. Nó cất cánh lần đầu trong tháng 4/2010 và hoạt động 224 ngày trên quỹ đạo.( Hồng Duy )





*****************

Những ca phẫu thuật cấy ghép kỳ lạ nhất năm 2013

Cấy ghép đầu lên ngực, mũi lên trấn, bàn tay dưới mắt cá chân là những ca phẫu thuật khó tin trong năm qua.

Mũi trên trán

 Xiaolian được cấy ghép mũi trên trán.

Trong một vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào tháng 8/2012, Xiaolian, 22 tuổi, bị thương nặng, đặc biệt ở mũi.
Do điều trị không đúng cách nên phần mũi của Xiaolian bị nhiễm trùng và sau đó phải cắt bỏ. Đội ngũ bác sĩ sau đó phải lấy một phần sụn ở sườn và các mô da của Xiaolian để cấy ghép một chiếc mũi mới cho cậu. Mũi mới của bệnh nhân được cấy ghép tạm thời ngay trên trán. Ca phẫu thuật được tiến hành tại bệnh viện Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, miền đông nam Trung Quốc. 

Tay dưới mắt cá chân

Tay của Xiao Wei được cấy ghép dưới mắt cá chân.

Xiao Wei, người Trung Quốc, bị đứt bàn tay phải trong tai nạn lao động xảy ra hồi đầu tháng 11 vừa qua. Anh đã phải trải qua ca phẫu thuật cấy ghép tạm thời bàn tay đứt lìa vào mắt cá chân.
Ban đầu, anh Wei được đưa tới bệnh viện địa phương thuộc thành phố Thường Đức, tỉnh Hồ Nam, nhưng các bác sĩ tại đây không đủ khả năng để phục hồi bàn tay đứt lìa. Vì vậy, 7 tiếng sau đó, anh Wei đã được chuyển tới bệnh viện cấp cao hơn ở thành phố Trường Sa. Các bác sĩ tại đây cho biết, bàn tay của anh Wei có thể được gắn lại nhưng phải chờ một thời gian sau khi điều trị vết rách trầm trọng ở cánh tay phải. Để giữ cho bàn tay phải không bị chết trong thời gian chờ đợi, các bác sĩ đã cấy ghép nó tạm thời vào mắt cá chân của anh Wei.

Đầu ở ngực

 Các bác sĩ cấy ghép mặt cho Jianmei.

Cô gái Jianmei (17 tuổi) sống ở một làng chài nhỏ thuộc tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, luôn tự ti vì diện mạo xấu xí của mình.
Lên 5 tuổi, Jianmei bị thương nghiêm trọng trong một vụ hỏa hoạn. Cô bị mất cằm, mí mắt và hơn một nửa tai phải. Đến năm ngoái, cô mới được cấy ghép miễn phí khuôn mặt. Bác sĩ Jiang Chenghong cho biết, đầu tiên, họ lấy một dải mô từ đùi Jianmei sau đó cấy ghép vào ngực cô gái. Sau đó, họ sử dụng một thiết bị đặt dưới lớp da, nơi dải mô được cấy ghép vào. Thiết bị này sẽ có tác dụng sản sinh ra đủ lớp da cần thiết cho tái tạo khuôn mặt mới. Ca phẫu thuật cuối cùng của Jianmei đã kết thúc tốt đẹp vào 21/10 vừa qua.

Người được cấy ghép mặt phức tạp nhất

 Norris giờ có khuôn mặt mới.

Anh Norris bị thương trong một tai nạn súng vào năm 1997. Bức ảnh bên trái được chụp sau 7 tháng tai nạn xảy ra. Giờ đây, anh đã có khuôn mặt với hàm răng, lưỡi và quai hàm mới. Ca phẫu thuật kéo dài 36 giờ đồng hồ tại bệnh viện đại học Maryland.

Trong suốt 15 năm, anh Norris đã sống như một người không danh tính tại Hillsville, Virginia, nước Mỹ với chiếc mặt nạ che hầu hết khuôn mặt và chỉ dám ra khỏi nhà vào buổi tối. Cho đến hiện tại, Norris đã tự tin hơn, có thể cảm nhận được sự hiện diện khuôn mặt mới, đánh răng và cạo râu như những người đàn ông bình thường khác.

Ngoài ra, anh Norris cũng đã hồi phục được khứu giác từng mất sau tai nạn kinh hoàng. Khi tự bắn vào mặt mình năm 1997, anh Norris thậm chí đã mất đi phần mũi, môi và hầu như không thể cử động miệng. Anh đã phải trải qua rất nhiều ca phẫu thuật phức tạp nhằm tái tạo khuôn mặt, trong đó bao gồm việc thay thế dây thần kinh và các cơ từ da đầu tới cổ.  

Thiếu nữ sống nhờ trái tim để trong túi xách

Kyah, 13 tuổi, người Anh, được đưa tới bệnh viện cấp cứu từ một giấc ngủ sâu khi cô bé 10 tuổi. Các bác sĩ đã rất bất ngờ khi phát hiện Kyah bị suy tim. Đây là hệ quả của chứng bệnh giãn cơ tim khiến cho tim của cô bé trở nên suy yếu tới mức không thể đập.

 Tim của Kyah từng không thể đập.

Khi đó, Kyah đã phải trải qua một thời gian chờ đợi đầy đau đớn để được phẫu thuật thay tim. Trong khoảng thờ gian chờ đợi này, cô bé luôn phải mang bên mình một chiếc túi xách có chứa nguồn điện để duy trì nhịp cho trái tim nhân tạo giúp cô sống sót.

Các bác sĩ đã phải phẫu thuật để cấy ghép vào ngực của Kyah ống bơm bằng titan có cơ chế hoạt động giống như nhịp co bóp của trái tim để bơm máu đi khắp cơ thể duy trì sự sống. Năng lượng giúp ống bơm này vận hành liên tục chính là nguồn điện từ pin được đặt trong chiếc túi xách mà Kyah luôn mang theo.

Cấy ghép thành công 5 cơ quan nội tạng cho bé trai 

Khi mang thai được 4 tháng, bà Aracelis Ortiz – mẹ bé Adonis đã nhận tin thông báo rằng cậu bé trong bụng cô đang phát triển với một dị tật bẩm sinh được gọi là gastroschisis. Dị tật này khiến ruột của em bé nhô ra qua một lỗ ở thành bụng.

 Bé Adonis được cấy ghép thành công 5 cơ quan nội tạng.

Bà Ortiz – một trợ lý điều dưỡng, đã được các bác sĩ khuyên nên phá bỏ thai trong bụng nhưng bà quyết định sinh đứa bé.
Và sau khi sinh, cậu bé Adonis đã phải trải qua ca phẫu thuật để sửa các khiếm khuyết trong cơ thể. Năm ngày sau ca phẫu thuật, các bác sĩ phát hiện nội tạng của cậu bé này hư hại nặng và ruột không phát triển đầy đủ. Theo các bác sĩ, Adonis chỉ có 28 cm ruột. Trong khi đó, những đứa trẻ bình thường khác phải có tới 250 cm. Adonis đã phải trải qua 2 ca phẫu thuật sau đó nhưng tình trạng của bé vẫn xấu đi. Tới tháng 8 năm nay, bé trai này lại được chẩn đoán xơ gan giai đoạn 2 và cần phẫu thuật cấy ghép gan. May mắn đã đến với gia đình bé Adonis vào tháng 10 vừa qua. Gia đình cậu bé đã tìm được người hiến nội tạng là một em bé đã tử vong. Bé Adonis trải qua ca phẫu thuật cấy ghép tới 5 cơ quan nội tạng gồm gan, tụy, dạ dày, ruột non và ruột kết tại Trung tâm y tế thuộc đại học Miami Jackson Memorial (Mỹ). Cơ thể nhỏ của bé Adonis đã mang những vết sẹo lớn sau nhiều ca phẫu thuật. Hiện cậu bé được cho ăn qua một ống nhỏ chạy từ ruột kết đến mũi. Tuy nhiên, các bác sĩ hy vọng rằng trong một vài tháng tới, bé sẽ bắt đầu tiêu thụ thức ăn theo cách thông thường. Bé Adonis sẽ được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện cho đến tháng 2 năm 2014. Tại đây, các bác sĩ theo dõi chặt chẽ sự phục hồi và những dấu hiệu để đảm bảo cơ thể của bé thích ứng với các cơ quan mới sau ca cấy ghép nội tạng.

http://news.zing.vn/Nhung-ca-phau-thuat-cay-ghep-ky-la-nhat-nam-2013-post380872.html

************************

Một thời sinh viên

Thân hình sexy, độc chiêu làm đẹp, hay ngủ cũng cần kỹ xảo...
8-9603-1413195852.jpg

Thân hình nóng bỏng.

1-1387-1413195852.jpg

Muốn có siêu xe dễ ợt à.

2-5750-1413195852.jpg

Một thời sinh viên.

3-5390-1413195852.jpg

Thiếu nam bên bình nước.

4-5768-1413195852.jpg

Xòe ô chiên cá.

5-4038-1413195852.jpg

Sự khác biệt sau khi cạo râu.

6-3467-1413195853.jpg

Ngủ cũng là một nghệ thuật.

7-2740-1413195853.jpg

Chiêu làm đẹp kinh điển.

9_1413195327.jpg

Bà mẹ của năm.

10_1413195327.jpg

Xe đạp siêu uốn dẻo.

11_1413195327.jpg

Tha hồ ngủ nhé.

12_1413195327.jpg

Trình độ tay dẻo.

13_1413195327.jpg

Có áo mới không tốn tiền.

14_1413195327.jpg

Mình cũng uốn dẻo được nha.

15_1413195327.jpg

Mốt một mất một còn.

Ốc Sên



************************

Chán siêu vòng 3, phụ nữ Venezuela đua nhau cắt bỏ silicon

Nhiều phụ nữ Venezuela đã tìm đến cơ sở y tế để loại bỏ lớp silicon trên ngực, sau mông do những tác hại của việc phẫu thuật thẩm mỹ mà họ đã trải qua trước đó.

Người phụ nữ (áo sọc) đang trò chuyện với những người bạn của mình trước khi bước vào cuộc phẫu thuật loại bỏ lớp silicon sau mông mà cô đã “dao kéo” trước đó.
Các “nạn nhân” của phẫu thuật thẩm mỹ đang được bác sĩ giải thích về quá trình loại bỏ lớp silicon.
Bác sĩ Daniel Slobodianik sẽ là người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật loại bỏ lớp silicon lỏng cho các “nạn nhân” phẩu thuật thẫm mỹ. Chi phí phẫu thuật loại bỏ silicon là khoảng 8.200 USD, tùy thuộc vào lượng silicon của mỗi bệnh nhân.
Blanca Castellan, nạn nhân của cuộc “dao kéo” đang trình bày cho bác sĩ thấy sự biến dạng của đôi môi của cô.
Bác sĩ Daniel Slobodianik bắt tay vào cuộc phẫu thuật lấy silicon ra khỏi mông những người phụ nữ “chịu chi” làm đẹp.
Bác sĩ kiểm tra kỹ lưỡng trước khi phẫu thuật.
Ảnh chụp X quang về bộ phận đang chứa silicon trên cơ thể.
Bác sĩ bắt đầu vạch đường để phẫu thuật loại bỏ silicon cho bệnh nhân 30 tuổi.
Bên trong phòng phẫu thuật tại thủ đô Caracas, Venezuela.
Cận cảnh một hạt silicon vừa được bác sĩ lấy ra khỏi mông một bệnh nhân.
Các bệnh nhân tham gia phẫu thuật được tiêm thuốc tê.
Người phụ nữ này vui mừng sau khi loại bỏ được lớp silicon ở vùng mông.

http://news.zing.vn/Chan-sieu-vong-3-phu-nu-Venezuela-dua-nhau-cat-bo-silicon-post370086.html

********************

'Búp bê sứ' mắt tròn trong veo, mặt buồn cực xinh

Heather, thiên thần lai xứ Hàn 4 tuổi, 'đốn tim' dân mạng với vẻ trong sáng đáng yêu.
 

Cô bé Heather Anais Tame sinh ngày 2/3/2010, có bố là người Anh, mẹ là người Hàn Quốc.

 
 

Tuy mới 4 tuổi nhưng Heather đã làm người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang trẻ em ở Hàn.

 
 

Đôi mắt to tròn trong veo và khuôn mặt xinh xắn mang nét buồn man mác của Heather khiến nhiều cư dân mạng mê mẩn.

 
 

Cô bé được là một trong những ulzzang nhí rất được yêu mến ở Hàn Quốc.

 
 

Heather có vẻ hồn nhiên, ngây thơ như thiên sứ, nước da trắng hồng mịn màng.

 
 

Những bức ảnh của cô bé luôn khiến dân mạng xuýt xoa khi được đăng tải lên mạng.

 
 

Heather gây chú ý không chỉ bởi ngoại hình khiến người ta yêu mến mà còn bởi những bộ váy áo dễ thương cô bé diện.

 
 

Mẫu nhí 4 tuổi tạo dáng rất tự nhiên trước ống kính.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bé Heather đáng yêu vô cùng khi cười rạng rỡ.

 
 
 
 

Ngọt ngào như nàng công chúa nhỏ.

 
 
 
 
 

Tuệ Anh
Ảnh: FB, Weibo



*******************

Thảm án giết người hàng loạt bí ẩn nhất lịch sử Đức

Một cuộc điều tra kĩ lưỡng trên quy mô lớn, thậm chí có cả các nhà ngoại cảm vào cuộc, nhưng vẫn không tìm ra được thủ phạm của vụ sát nhân kì dị ở trang trại Hinterkaifeck, Đức.

Thảm án giết người hàng loạt bí ẩn nhất lịch sử Đức
Trang trại Hinterkaifeck, nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Ảnh: historicmysteries

Trang trại Hinterkaifeck nằm cách Munich, Đức hơn 100 km về phía Bắc. Vào đầu những năm 1920, nó thuộc sở hữu của Andreas Gruber, người vợ Cazilia, cô con gái tuổi trung niên và hai người cháu. Đó là một trang trại lớn gần một khu rừng.

Dấu hiệu bất thường đầu tiên xuất hiện vào cuối năm 1921, người hầu gái của gia đình đột ngột bỏ việc vì cho rằng trang trại bị ma ám. Đến tận cuối tháng 3/1922, gia đình Gruber mới tìm được người hầu mới.

Cũng trong thời gian này, những hiện tượng lạ bắt đầu diễn ra liên tiếp. Andreas kể với hàng xóm rằng ông thấy những dấu chân lạ từ rừng dẫn tới trang trại, nhưng điều kì quặc là không thấy dấu chân quay trở lại từng. Sau đó ông bắt đầu nghe thấy tiếng bước chân trên gác xép. Một chùm chìa khóa biến mất. Một tờ báo không phải loại gia đình Gruber đặt được tìm thấy gần đó.

Thứ 6 ngày 31/5 là lần cuối có người nhìn thấy một thành viên trong gia đình Gruber.

Ngày 4/4, sự vắng mặt của gia đình Gruber tại nhà thờ và trường học khiến hàng xóm bắt đầu lo ngại. Họ tới đó và tìm thấy thi thể của Andreas, vợ, con gái và một người cháu trong kho thóc. Các thi thể bị chồng lên nhau như những món đồ chơi. Trong nhà là xác của người hầu gái và người cháu thứ hai.

Sau đó, cảnh sát tiến hành điều tra. Vào ngày 5/4, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cả gia đình Gruber đều bị giết bằng cuốc chim. Các nạn nhân tử vong vào ngày 31/3.

Điều này có vẻ phi lí. Các nhân chứng cho biết vẫn thấy khói bốc lên từ ống khói của trang trại trong dịp cuối tuần, gia súc vẫn được cho ăn và chăm sóc trong thời gian đó. Đồ ăn thừa còn khá mới được tìm thấy trong bếp. Số tiền khá lớn mà gia đình Gruber tích trữ được vẫn còn nguyên.


Sát thủ giấu mặt chuyên giết người đêm khuya, kẻ thủ ác sát hại người theo bảng chữ cái là những tội phạm bí ẩn thách thức giới điều tra.

Thảm án giết người hàng loạt bí ẩn nhất lịch sử Đức
Quan tài chứa thi thể những người trong gia đình Gruber. Ảnh: historicmysteries                                      

Cảnh sát chỉ có thể kết luận rằng kẻ sát nhân đã giết gia đình Gruber và sau đó ở lại trang trại vài ngày trước khi biến mất. Thủ phạm là người biết cách điều hành một trang trại, quen chăm sóc gia súc và không phải người lạ với chú chó của gia đình Gruber, đủ khỏe để dùng cuốc chim giết người, không quan tâm tới tiền bạc và có động cơ giết người hoàn toàn cá nhân.

Dù đã điều tra kĩ lưỡng trên quy mô lớn, họ vẫn không tìm được bất cứ kẻ tình nghi nào cho vụ án ở trang trại Hinterkaifeck. Cảnh sát đã tuyệt vọng tới mức gửi xương sọ của nạn nhân tới cho các nhà ngoại cảm để tìm manh mối, nhưng vẫn không có kết quả gì.

Dù các chi tiết không được công bố rộng rãi, nhưng vụ án này đã trở nên nổi tiếng. Rất nhiều bộ phim và tiểu thuyết đã được xây dựng từ câu chuyện này và thu hút một lượng lớn khán giả.



*********************
Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 1

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 2

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 3

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 4

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 5

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 6

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 7

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 8

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 9

Ảnh sex Connie Carter phiên bản thứ 2 10



******************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm