Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 12 - 02-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Cứ hết mùa lễ hội là mọi người lại truyền tai nhau câu chuyện nhà chùa không có đủ người để kiểm số tiền lẻ lên tới 1200 bao tải, mà du khách thập phương để lại.

******************************

Ảnh đời thường ở Thế vận hội Sochi




























http://fishki.net/1243861-olimpiada-s-neobychnogo-rakursa.html
http://toithichdoc.blogspot.com/2014/02/anh-oi-thuong-o-van-hoi-sochi.html


************************

Một phụ nữ bị tra tấn đến chết vì nghi là ... con ma


Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố 2 đối tượng giết người vì hủ tục gồm Đinh Văn Hút (26 tuổi) và Đinh Văn Bẻo (21 tuổi), đều ở thôn Gò Da, xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà.
Trước đó, ông Đinh Văn Nương (60 tuổi), ở thôn Gò Da, xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà bị bệnh ung thư. Mặc dù gia đình chữa trị nhiều nơi nhưng vẫn không qua khỏi và chết tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng. Gia đình ông Nương tìm đến thầy bói và được phán ông Nương bị người khác “cầm đồ thuốc độc”.
Hai hung thủ tra tấn người đến chết
Đây là hủ tục nghi kỵ ở các huyện miện núi Quảng Ngãi. Thầy bói còn cho biết, kẻ bỏ đồ độc là người bà con, giới tính phụ nữ và có mâu thuẫn với gia đình. Chính từ đây gia đình ông Nương cho rằng bà Đinh Thị Na (45 tuổi), ở thôn Gò Da là người cầm đồ thuốc độc hại chết ông Nương.
Gia đình ông Nương cùng người trong thôn nhiều lần tổ chức đưa bà Na ra trước người dân để tra khảo, cũng như bắt thừa nhận việc bỏ “đồ độc” hại chết người. Những lần thế, bà Na đều nói mình bị vu oan. 
Không dừng lại đó, những người con của ông Nương là Đinh Văn Hút (26 tuổi) và Đinh Văn Hắp (19 tuổi) đã tìm bà Na đánh đập, bắt bà Na khai nhận. Bị tra tấn, hết cách bà Nương thừa nhận đã bỏ “đồ độc” hại chết người.
Vụ việc phức tạp hơn, Đinh Văn Hút tiếp tục đánh bà Na, bắt chỉ chỗ giấu “đồ độc”. Vài hôm sau bà Na bỏ trốn khỏi thôn về xã Long Môn, huyện Minh Long tá túc nhà người thân. Được vài ngày, bà Na uất ức, nhớ chồng con, bà lén quay lại căn chòi trên rẫy gần làng Gò Da.
Ngày 14.1, biết bà Na đang trốn trên rẫy, hai anh em Đinh Văn Hút và Đinh Văn Hắp rủ Đinh Văn Bẻo lên rẫy đánh bà Na. Sau khi dùng gậy đánh đập, họ đã khống chế bà Na đưa về lại nhà. Trên đường đi, Hút và Bẻo tiếp tục tra tấn, đánh chết bà Na, sau đó bỏ xác bên đường. 
Nhiều người trong thôn biết chuyện nhưng không dám can ngăn và cùng giấu kín, vì họ tin bà Na có “đồ độc” hại chết người. Gia đình nạn nhân cũng lặng lẽ chôn xác bà Na, không dám báo chính quyền xã.
Theo ông Đinh Văn Ny (47 tuổi), là chồng của bà Na kể lại: “Vợ tôi bị chết oan ức vậy mà không được đưa về nhà cúng. Cha con tôi đau đớn đem xác theo đường vòng rồi chôn ngay trong ngày. Bởi người trong thôn cho rằng vợ tôi là “con ma” không được đưa vào làng”.
Để làm sáng tỏ vụ việc, tổ công tác của phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Kỹ thuật hình sự và Công an huyện Sơn Hà đi bộ 4 giờ đồng hồ vượt 3 ngọn núi đến thôn Gò Da, xã Sơn Ba để tổ chức khai quật tử thi bà Đinh Thị Na đã chôn trước đó khoảng 15 ngày. Qua khám nghiệm phát hiện nạn nhân bị đánh vỡ sọ não, gãy nhiều xương sườn.
Trong vụ án này, cơ quan CSĐT gặp khó khăn khi người dân và những người có trách nhiệm trong thôn tin hủ tục ghê rợn này. Họ cũng tin thầy bói và cho rằng chính bà Na có đồ độc hại chết người.
Thôn Gò Da là thôn ở vùng cao nhất của huyện Sơn Hà. Hàng chục năm qua, người dân thôn Gò Da sống trên đỉnh núi. Do đi lại khó khăn, cuộc sống ở đây còn nhiều thiếu thốn cả về vật chất lẫn tinh thần, nên không có giáo viên nào bám trụ tại thôn. Học sinh muốn đi học phải ở nội trú tại trung tâm xã.
Ông Đinh Xuân Dũng - Chủ tịch UBND xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà cho biết: “Do điều kiện sống nơi non cao, hẻo lánh nên thôn Gò Da còn hạn chế nhiều mặt. Đặc biệt là hủ tục nghi kỵ cầm đồ thuốc độc vẫn tồn tại dai dẳng trong đời sống người dân nơi đây. Sau khi chính quyền xã phát hiện vào cuộc thì làng Gò Da bắt gia đình hung thủ phạt heo cúng theo lệ làng, coi như là xong chuyện”.
Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh tiếp tục điều tra mở rộng, làm rõ vụ án. Kiên quyết xử lý nghiêm khắc những đối tượng gây án để răn đe, tuyên truyền cho người dân.
Theo Báo Quảng Ngãi

***********************

Phó thác thân mình ở “chợ người” Sài Gòn

Một xe ôm tiếp cận “con mồi” tại cổng bến xe Miền Tây.

Quanh bến xe Miền Tây (Q.Bình Tân), ngã tư An Sương (Q.12) ở TPHCM… nhiều năm qua tồn tại một lực lượng “cò” lao động, trung tâm giới thiệu việc làm mặc sức tung hoành, chực chờ “mổ” những “con mồi” ngơ ngáo, chân ướt chân ráo từ quê lên thành phố kiếm việc. PV Báo Lao Động vào vai một người từ miền Trung lần đầu tiên vào Sài Gòn kiếm việc và được giới thiệu qua nhiều công việc từ “kín đáo” đến “tươi mát”. Tất nhiên đồng tiền kiếm được từ những công việc được giới thiệu không phải lúc nào cũng lương thiện, đàng hoàng!

Kỳ 1 - Rót mật vào tai

Vừa bước xuống xe buýt, tôi đã bị gần chục xe ôm quay quanh, chèo kéo. Một người chạy xe ôm tên Hùng, trên áo có ghi thuộc tổ xe ôm tự quản cổng số 4, bến xe Miền Tây, một tay đỡ lấy balô, một tay đẩy tôi đi tới một góc bến xe. “Đi đâu vậy em? Cần tìm việc hả? Anh chỉ giúp cho, anh không lấy tiền xe ôm đâu. Bao ăn, bao ở, việc nhẹ, lương cao, lễ tết được lì xì tiền triệu…”.

Bủa vây người lao động

“Đó, thấy em ở quê lên, các anh giúp không công, làm phước để em có việc làm chứ không lấy tiền đâu” - một xe ôm khác nói. Thấy tôi có vẻ còn ngần ngại, xe ôm tên Hùng chỉ lên ngực áo của mình rồi nói: “Em lo gì chứ, tụi anh có tên tuổi, nơi làm việc đây, chỉ dẫn đàng hoàng, chứ có phải xe ôm chạy ngoài đường không tên, không tuổi đâu mà em lo”.  Tôi ấp úng: “Con không mang theo hồ sơ xin việc, giấy tờ tuỳ thân chỉ mỗi giấy chứng minh nhân dân (CMND) vậy xin việc có được không?”. Thấy tình hình biến chuyển, tôi có vẻ xuôi xuôi, xe ôm Hùng nhanh như chớp: “Được chứ. Ở đây việc làm thì tốt nhưng thủ tục xin việc thì cực kỳ dễ, chỉ cần CMND gốc là được. Không như mấy chỗ khác phải khám sức khoẻ, hồ sơ xin việc rắc rối. Mà em mới vào, ở thành phố này đi công chứng hồ sơ xin việc không phải dễ đâu, khám sức khoẻ cũng đã mất mấy trăm ngàn rồi. Tướng tá thì nhìn cũng được, tháo khẩu trang ra anh xem mặt mũi đi, bao nhiêu tuổi rồi?”. Thấy tôi tỏ thái độ cương quyết, cánh xe ôm tản đi.

Sáng hôm sau, tôi tiếp tục tay xách nách mang tới các trung tâm giới thiệu việc làm đối diện bến xe Miền Tây để xin việc. Bao quanh bến xe là hơn chục trung tâm, văn phòng, chi nhánh giới thiệu, môi giới việc làm với những lời quảng cáo “có cánh” như “Hoàn toàn miễn phí”, “Hỗ trợ chi phí cho người lao động đến xin việc”, “Bạn ở đâu, gọi điện thoại có người đưa rước”... Tôi bấm máy gọi cho số điện thoại 0909...885 được in trên một tấm danh thiếp của Cty TNHH Hương Sông Quê và giới thiệu mình ở quê lên tìm việc, nhân viên công ty hướng dẫn vào văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 404 Kinh Dương Vương, P.An Lạc (Q.Bình Tân), đối diện bến xe ngồi đợi, sẽ có người hướng dẫn.

Vào cùng lúc với tôi là một thanh niên gầy gầy tên Tú, quê Trà Vinh. Chúng tôi trình giấy CMND cho nhân viên xem, được thông báo là ngồi đợi, sẽ có người đến rước tới trụ sở chính, tại đó nhân viên sẽ tư vấn cụ thể. “Ở quê anh làm gì?” - tôi hỏi Tú. “Mần ruộng mướn. Học hết lớp 4 rồi nghỉ nên giờ không biết làm gì hết, cuối năm không ai mướn nữa nên lên đây mần kiếm tiền tiêu tết. Hôm trước có người về quê tui phát mấy cái miếng giấy (danh thiếp của Cty - PV) này, hứa hẹn không cần trình độ, không cần bằng cấp, vẫn có việc làm, lương cao, người ta bao ăn ở nên tôi đánh liều lên đây. Vừa xuống bến xe, tui gọi điện thì người ta chỉ vào đây” - Tú nói và đưa tấm danh thiếp cho tôi xem. Người thanh niên sinh năm 1984 này hớn hở, ánh mắt đầy hy vọng.     

Việc nhẹ, lương cao, bao ăn ở

Để chiêu dụ “con mồi”, những trung tâm, đội ngũ “cò” việc làm đưa ra những lời hứa hão, những cơ hội mở ra với lương cao, việc nhẹ, hoặc không cần trình độ, nghề nào cũng có, khả năng tới đâu cũng có nghề nghiệp để lựa chọn... như rót mật vào tai những người đi tìm việc. “Mỗi việc cần có một vài yêu cầu nhỏ như phục vụ quán nhậu, karaoke là phải biết uống bia, biết hát, biết chiều khách, nhẹ nhàng nhỏ nhẹ một chút là có tiền” - xe ôm Hùng bắt đầu giới thiệu công việc.

Theo lời gã, làm ở quán càphê thì cực mà lương cũng thấp vì ít ai “boa”, mỗi tháng chỉ được chừng 3 triệu bạc, nhưng nếu ưng thì sẽ có những quán càphê “chân dài”, tiếp viên phục vụ mặc váy ngắn chút xíu ngồi uống, trò chuyện với khách thì lương cao hơn. Làm ở quán nhậu, ngoài lương cứng 2,2 triệu/tháng còn có tiền “boa”, mỗi ngày cũng được ít nhất 100.000 đồng, làm từ 9h sáng đến 23h đêm hoặc khi nào hết khách thì nghỉ, lương ít nhất cũng được 5 triệu/tháng; làm ở karaoke là phải biết nhậu, biết hát, ăn mặc mát mẻ, chịu khó chìu khách, khách “boa”. Khách có mời đi “ăn ngoài” thì có thêm nhưng đi hay không là tuỳ mình.

“Mấy em làm quen, có nghề, có ngón mỗi tháng cũng được chục triệu bạc. Dịp tết các sếp đi nhậu, đi hát “boa” đậm lắm. Nếu em làm đợt này thì tiền bạc rủng rỉnh. Trong tất cả các công việc anh vừa nói, em đều được bao ăn ở, hồ sơ xin việc cũng chẳng cần, chỉ cần em giao CMND gốc của em cho chủ là được” - vẫn lời xe ôm Hùng.

Tại trung tâm giới thiệu việc làm Hương Sông Quê, đầu việc có vẻ phong phú hơn, tuy nhiên ở đây những công việc nhẹ, lương cao như phục vụ quán càphê, karaoke không còn phù hợp cho tuổi 25 tuổi của tôi. Theo lời của ông Linh - nhân viên của Hương Sông Quê - thì 25 tuổi là quá già để đi làm ở quán càphê, bởi ở đó người ta cần những cô bé 16 - 17 tuổi, phải là người miền Tây, giúp việc nhà thì phải từ 35 tuổi trở lên, bởi: “25 tuổi vào để cướp chồng người ta à” - một cô nhân viên nói thẳng. Tôi xin đi làm quán nhậu, nhân viên công ty gọi điện đến mấy nơi rồi thở dài: “Ở đó, người ta cần người miền Tây, người miền Trung người ta không nhận, giọng vừa khó nghe, vừa cứng, không biết dẹo dẹo cho khách “boa”, lương thấp lại quay ra chê chỗ làm. 25 tuổi thì rửa chén, bưng bê quán phở, hủ tiếu, làm công nhân ở nhà máy, xưởng sản xuất được thôi...”.

Theo tìm hiểu, các công việc được tuyển đều bao ăn ở, khi đến xin việc dù là qua đội ngũ xe ôm hay trung tâm, người xin việc đều phải giao nộp CMND gốc, đặc biệt là mang tiếng miễn phí, chỉ nhận phí từ phía người tuyển dụng nhưng thực ra các trung tâm, đội “cò” đều ăn 2 đầu. Ví dụ, nếu người lao động chấp nhận công việc, đội xe ôm sẽ nhận từ những người tuyển dụng ít nhất 500.000 đồng đến tiền triệu, tuỳ vào “chất lượng con mồi”. Khi vừa vào trung tâm, người lao động sẽ nộp CMND, phải ký một “thoả thuận nhận việc làm” trong đó ghi rõ “người xin việc phải nộp giấy CMND để người sử dụng lao động đăng ký tạm trú và nếu người lao động 5-10 phút sau đó đổi ý không nhận việc nữa, hoặc không làm quá 6 ngày một chỗ, mà muốn lấy lại CMND thì phải trả cho Cty số tiền 300.000 đồng gọi là chi phí phát sinh khi đến công ty xin việc”. Khi người lao động nhận việc, 3 bên gồm người lao động, trung tâm và bên tuyển dụng ký tiếp một “thoả thuận cung ứng lao động phổ thông”, nếu sau 6 ngày, người lao động muốn đổi, bỏ việc thì phải trả 800.000 đồng “phí cung ứng lao động”, chưa kể tiền xe ôm.

Ghi nhận trong 2 ngày ở Hương Sông Quê, nhiều người lao động vì không tìm được việc làm phù hợp đã phải cắn răng nộp 300.000 để lấy lại CMND. Ngay trong ngày đầu tiên tôi đến, một thanh niên đến hỏi CMND nhưng không có tiền chuộc và đòi báo công an nếu công ty không trả thì ngay lập tức bị nhân viên của Hương Sông Quê quát tháo ầm ĩ và thách thức đi báo công an! Thực tế, không hiếm trường hợp người lao động bị đánh đến ngất xỉu, người dân phải gọi điện báo cho công an nhờ can thiệp.

Sau khi nộp CMND, ký thoả thuận nhận việc làm với Cty Hương Sông Quê, tôi được giới thiệu đến làm nhân viên phục vụ một quán hủ tiếu Nam Vang ở Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7. Bắt đầu làm việc từ 4 giờ sáng, kết thúc vào lúc 17 giờ chiều, ăn ở tại quán, mức lương 2,5 triệu đồng/tháng. Người xe ôm, đưa tôi đến nơi nhận việc, động viên: “Ráng lên con ạ, đi làm là cực khổ, mong con may mắn gặp được chủ tốt, chỗ làm đàng hoàng”.



*********************


Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi trường bị nhân tình tung ảnh nóng giường chiếu


Cách đây vài ngày, một số phóng viên của nhiều báo lớn bỗng dưng nhận được một phong bì thư gồm đơn tố cáo và một số bức ảnh thân mật của một người được cho à Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi Trường Vũ Hán, Trung Quốc và nhân tình.
Nội dung trong đơn tố cáo là người phụ nữ bị Giám đốc Sở Hwang lừa dối trong 4 năm.
1391826057-1392052683315.jpg
Bức ảnh được cho là chân dung của Hwang.

Trong đơn thư, người phụ nữ có tên là Yan tự xưng là nhân tình của ông Hwang còn khẳng định "Nội dung trong lá đơn hoàn toàn đúng và những bức ảnh không hề photoshop".
Sau khi nhận được những lá thư này, phóng viên lập tức liên hệ với người gửi. Tuy nhiên, ra mặt trả lời báo giới lại là mẹ của chủ nhân những bức thư do sức khỏe của cô không được tốt.
Mẹ cô gái tố cáo cho biết Hwang là con gái bà ta đã qua lại với nhau 4 năm và hắn liên tục hứa hẹn về đám cưới. Tuy nhiên, một tháng gần đây bỗng dưng vợ của Hwang xuất hiện và đánh đập cô.
1391826058-1392052720542.jpg
Hwang và Yan.


Không những không được "bồ già" bảo vệ, cô gái này còn liên tục bị Hwang mắng nhiếc vì cho rằng Yan làm ở quán bar chỉ xứng đáng làm nhân tình của hắn mà thôi.
Trong một lần cãi nhau, Hwang đã đánh đập Yan không thương tiếc và khiến cô xảy thai. Yan đã nói chuyện này với mẹ mình và được khuyên gửi đơn thư tố cáo.
Ngay sau đó, phóng viên liên lạc với Sở Tài Nguyên và Môi trường Vũ Hán nhưng không được gặp trực tiếp Hwang. Được biết, ông ta đã bị Ủy ban kiểm tra kỷ luật gặp gỡ để điều tra.

**********************

Cận cảnh ăn chơi trụy lạc ở phố "đèn đỏ" Sài Thành


(Petrotimes) - Ở hệ thống dịch vụ ăn nhậu đầy trụy lạc này, miễn khách có tiền thì được phục vụ từ A-Z. Mỗi màn múa lửa khỏa thân kéo dài khoảng 30 phút, giá ít nhất 2 triệu đồng/tiếp viên.
Các tiếp viên lắc điên cuồng trong điệu nhạc.
Hoạt động công khai
Một tối đầu tháng 6/2013, trong lúc ngồi uống cà phê với nhóm bạn cũ, Sang - một Việt kiều chuẩn bị về Mỹ hỏi mọi người trong nhóm biết chỗ nào phục vụ ăn nhậu… tới bến không, vì đi quán bar, sàn nhảy mãi cũng chán!

Quang – một người bạn trong nhóm tỉ tê vào tai anh Việt kiều điều gì đó, bỗng nhiên cả 2 cười ồ. Chưa kịp hiểu chuyện gì, Quang bảo tôi rằng muốn biết thì tối tập trung tại chợ Bà Chiểu (quận Bình Thạnh, TP HCM) để cùng đi nhậu… rửa mắt.

Điểm đầu tiên chúng tôi ghé là quán “Quê Tôi” (Công ty TNHH Dịch vụ - Thương mại Quê Tôi, 308C Lê Quang Định, phường 11, quận Bình Thạnh). Sau khi nghe Quang nói gì đó, nhân viên quản lý đưa chúng tôi lên lầu vào 1 căn phòng. Lúc này, gần 10 cô gái trong trang phục quái dị đon đả chạy ra tiếp. Áo “yếm” một mảnh vải buộc vào người, không có nút và quần không thể ngắn hơn được nữa!

Khi đã ổn định chỗ ngồi, các nữ tiếp viên bắt đầu “nũng nịu” bật bia tanh tách và gắp trái cây đút tận miệng cho thực khách. Các nữ tiếp viên khá tự nhiên ngả ngớn và mơn trớn ngồi sà vào lòng khách.

Khi nghe anh Sang nói nóng quá thì nữ tiếp viên tự giới thiệu tên Thúy lập tức thò tay lôi ngay áo ngực và chiếc quần lót của mình ra quẳng lên ghế! Trên người Thúy lúc này chỉ còn… mảnh vải, cô này cứ cạ sát vào người anh Sang để khiêu khích, và những bài hát karaoke lúc này chỉ nhằm phụ họa cho những trò trụy lạc tại đây!

Biết khách đã tăng cảm giác hưng phấn, Thúy rỉ nhỏ vào tai tôi rồi nói: “Tụi mình lên lầu nha”. Nhưng tất nhiên, các thành viên trong nhóm chúng tôi từ chối. Thấy tôi mải giành nhau micro để hát, một tiếp viên khác có tên Kiều làm ra vẻ giận dỗi rồi nói: “Nếu anh không thích em thì đổi người khác”.

Mua bán dâm tại chỗ!

Tôi giả vờ nói chỉ thích lên lầu rồi nhường micro cho một anh bạn để cùng Kiều lên lầu với mục đích quan sát. Tầng lầu cuối cùng của quán được ngăn ra nhiều phòng nhỏ, trong mỗi phòng chỉ để độc nhất chiếc bàn gỗ rộng khoảng 3 mét vuông sát tường và có kê chiếc ghế nệm.

Vờ hỏi tiếp viên: “Nếu đang hành sự, lỡ công an vô sao chạy?”. Kiều bảo: “Khi có… động, chỉ cần đẩy chiếc ghế nệm ra, nằm xuống sàn, mở chốt rồi lăn qua cánh cửa nhỏ được thiết kế ngay bức tường là đã ở phòng khác an toàn".

Tiếp viên cởi bỏ y phục, tắm bia cho màn “rửa mắt” phục vụ khách.

Lấy cớ hành sự trên bàn hay trên ghế nệm không tiện, tôi móc 500.000 đồng đưa cho Kiều rồi hẹn tàn cuộc sẽ đến khách sạn để an toàn hơn. Tôi và Kiều xem như đã xong cuộc “mây mưa” rồi quay trở xuống phòng karaoke. Sau khi cả nhóm cùng các nữ tiếp viên uống hết 2 thùng bia lon, lấy lý do quán này cũng… bình thường, Quang tính tiền.

Lúc này, nhân viên quản lý nói nếu muốn “đã” hơn, nên đến điểm 144 Nguyễn Văn Đậu (phường 7, quận Bình Thạnh) thuộc Công ty TNHH dịch vụ Long Minh Dương, cũng nằm trong hệ thống ăn chơi gồm 10 nhà hàng do một người có hỗn danh “Hai nổ” quản lý.

Nói xong nhân viên này đưa cho Quang số ĐTDĐ của người quản lý tên Bảo ở quán 144 Nguyễn Văn Đậu để liên lạc trước. Khi taxi chở chúng tôi vừa dừng trước cửa quán, một nhân viên nam đứng chờ sẵn đưa chúng tôi lên 1 phòng rộng khoảng 16 mét vuông ở trên lầu, trong phòng đặt một bàn gỗ rộng khoảng 6 mét vuông và 3 dãy ghế nệm được xếp theo hình chữ U.

Trong lúc còn lóng ngóng chọn chỗ ngồi thì cửa phòng đột ngột mở toang. Cả chục tiếp viên nữ bước vào đứng xếp hàng dài chắn ngay màn hình tivi rồi cởi bỏ những mảnh vải lên người. Như đã được tập thuần thục, các tiếp viên lần lượt tháo khăn quàng trên cổ ra để lộ thân hình… lõa thể.

Tận cùng của sự trụy lạc

Sau khi mọi người đã yên vị, chọn xong “đào”, nam nhân viên dẫn chúng tôi vào tự giới thiệu tên Bảo, là quản lý quán. Để trấn an, Bảo khẳng định khách đến các quán thuộc hệ thống quán do ông “Hai nổ” phụ trách trên địa bàn quận Bình Thạnh cứ thoải mái chơi đến bến, nhân viên quán phục vụ từ A-Z.

Từ màn nữ tiếp viên lột áo ngoài cho đến không còn gì trên người cho đến khỏa thân múa lửa rồi màn… tắm bia, kiểu gì cũng có, nếu khách muốn giải quyết sinh lý, tiếp viên nữ sẽ phục vụ ngay tại chỗ!

Để “thưởng thức” những màn trình diễn “nghệ thuật”, trước tiên khách phải làm thủ tục “boa” chào phòng 500.000 đồng, sau đó phải khui hết 2 thùng bia (không cần biết khách có uống hay không - PV), lúc này nữ tiếp viên bỗng “hóa thân” thành “nghệ sĩ múa” và bắt đầu những màn trình diễn thô tục, trụy lạc nhất.

Cũng theo Bảo, mỗi lần “boa” có giá từ 100.000 – 200.000 đồng, boa ít hơn số này sẽ miễn phục vụ, còn muốn xem nữ tiếp viên khỏa thân múa lửa, phải bỏ ra 2 triệu đồng cho 30 phút trình diễn, nếu muốn xem tiếp thì trả tiếp và phải "boa” cho quản lý số tiền tương ứng với tiền “boa” tiếp viên!

Nếu tiền boa nhiều, các tiếp viên sẽ trình diễn những màn “độc đáo” chỉ có tại quán này. Thấy chúng tôi có vẻ đang tính toán số tiền cho cuộc chơi, Sang nói anh em cứ chơi thoải mái, cùng lắm 1.000 USD, lâu lắm mới có dịp về quê, cứ rửa mắt cho biết. Nói xong Sang móc tờ 500.000 đồng “boa” chào phòng, chỉ chờ có thế các nữ tiếp viên sà vào lòng khách nhậu.

Khi những lon bia trong 2 thùng được tiếp viên cật lực khui hết, một vài bài karaoke đã được hát, bỗng nhiên nữ tiếp viên tên Phượng trèo hẳn lên chiếc bàn gỗ đặt giữa phòng, cởi chiếc áo ngoài ra trước sự ngỡ ngàng của chúng tôi...

Kỳ tới: Cơ quan chức năng “bất lực” ở phố đèn đỏ?

Nhóm phóng viên PetroTimes


************************

Mất chồng sau ngày trúng độc đắc tiền tỷ



Ngôi nhà chị Phương cất lại nhờ tiền trúng số. Ngôi nhà chị Phương cất lại nhờ tiền trúng số.
Vợ chồng chị Tư sống bên nhau đầm ấm, chuyện vui buồn đều cùng nhau chia sẻ. Nhưng sau 3 lần trúng xổ số, chồng chị dần thay lòng đổi dạ, thường xuyên đánh vợ, chửi con.

Trong lúc buồn bã, chị Tư lại phát hiện tiền trong nhà đôi ba lần bị mất. Âm thầm tìm hiểu, chị chết sững khi biết thủ phạm trộm tiền không ai khác chính là người chồng bấy lâu tay ấp má kề. Đau đớn hơn, tất cả số tiền ấy, anh đều dành… cho gái. Không thể sống với người chồng hai lòng, chị quyết định đâm đơn ra tòa ly dị.

Đổi đời nhờ 3 lần trúng độc đắc

Những tháng ngày còn nghèo khó, vợ chồng chị Nguyễn Thị Tư (46 tuổi, ngụ Yên Hạ, phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) phải làm đủ nghề kiếm sống. Chị bán vé số quanh năm bên đường, còn người chồng Trần Văn Lâm (45 tuổi) làm nghề bốc vác, thợ hồ. Cuộc mưu sinh vất vả khiến vợ chồng chị luôn ao ước về một ngày khấm khá hơn. Vì thế, mỗi ngày đi làm về, chị lại dành tiền mua một vài tờ vé số.

Năm 2008, khi vé số mới có mệnh giá 2000 đồng/ tờ, chị may mắn trúng giải lần đầu tiên, được 50 triệu đồng. Số tiền không quá lớn nhưng đủ cho cuộc sống của vợ chồng chị Tư bớt khó khăn. Sau ngày lĩnh giải, anh chị bàn nhau đem tiền gửi ngân hàng, còn hai người vẫn tiếp tục làm công việc hàng ngày như thường lệ.

Năm 2011, nhờ tiền lời phát sinh cộng thêm thói quen cần kiệm tích góp, kinh tế gia đình chị Tư dần khấm khá hơn. Lần này, trong một lần chừa lại hai tờ vé với dãy số giống nhau (lúc này vé đã đổi mệnh giá lên 10.000 đồng), vợ chồng chị lại trúng hai giải đặc biệt, tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng.

Năm 2012, chị Tư lại tiếp tục trúng 2 giải nhất, trị giá 30 triệu đồng/vé. Ngoài ra, chị còn trúng rất nhiều giải nhỏ trị giá tiền triệu khác. Chính nhờ cái duyên vé số khó tin này, chị Tư từ một người phụ nữ nghèo khó đã trở thành một tỷ phú trong vòng vỏn vẹn 4 năm. Chị cho biết, mỗi lần trúng số, chị đều đem tiền gửi ngân hàng và sử dụng vào những mục đích có ích. Chị mua đất, xây nhà cho con trai, con gái để chúng ở riêng, rồi cho các con một số vốn nhất định để chúng có thể tự chủ làm ăn. Bên cạnh đó, chị còn dùng tiền làm phước cho những người bán vé số, mua gạo cho người nghèo.

Nhưng khổ nỗi, càng có duyên với vé số, chị Tư lại càng… vô duyên trong mắt chồng. Khi cuộc sống thay đổi hoàn toàn nhờ lộc trời cũng là lúc, ông Lâm bỏ vợ để chạy theo người phụ nữ khác. Chị Tư kể: “Ngày xưa, chúng tôi đến với nhau với hai bàn tay trắng, hai bên nội ngoại đều nghèo, vợ chồng phải tự làm lụng nuôi nhau. Dạo ấy, những mâu thuẫn phát sinh trong cuộc sống hàng ngày đều được giải quyết êm đẹp”. Theo lời chị Tư, ông Lâm vốn là người hiền lành, ít nói nhưng siêng năng. Từ làm phu hồ tới bốc vác, ai thuê gì ông cũng làm, miễn là có tiền để vợ con đỡ khổ. Thương chồng, thương con, chị Tư cũng gắng sức làm lụng, không quản ngại việc gì đồng thời không quên dành nhiều quan tâm cho chồng con.

Trước đây, khi chị Tư mới sinh đứa con đầu lòng, ông Lâm đã lén lút qua lại, dan díu với một người phụ nữ khác. Nghe người ta đồn đại, chị Tư tìm đến tận nơi và lặng người khi bắt quả tang chồng mình đang “ăn vụng”. Chị càng bẽ bàng hơn khi biết chính xác tình nhân của ông Lâm cũng không trẻ trung gì. Ngược lại, người phụ nữ này đang sống cùng chồng và đã có hai con. Chị định cắt đứt quan hệ với người chồng thiếu thủy chung, nhưng vì tương lai của các con, chị lại nhịn nhục cho qua. Từ hôm đó, ông Lâm như biết hối hận, luôn thức khuya dậy sớm đưa vợ ra chợ buôn bán. Thấy chồng như thế, chị Tư cũng mừng, yên tâm sớm tối buôn thúng bán bưng lo cho gia đình.

Chỉ được một thời gian, ông Lâm lại ngựa quen đường cũ. Không chỉ lười làm việc, tối ngày ăn diện chải chuốt bảnh bao, ông Lâm còn giao du với những tay ăn chơi có tiếng trong vùng. Dần dà, ông Lâm bắt đầu đi qua đêm, từ một hai ngày rồi ngang nhiên đi nhiều ngày mới về mà không nói rõ lý do. Thấy biểu hiện của chồng ngày càng bất thường, chị Tư đã cất công dò la thực hư và biết thông tin chồng đang có quan hệ mờ ám với một cô gái. Đáng nói hơn, Lâm không ngại thừa nhận tất cả khi vợ gặng hỏi nhưng dứt khoát không tiết lộ danh tính người phụ nữ là ai.

Mất chồng sau ngày có tiền tỷ

Chị thất vọng tràn trề khi chân dung tình địch hé lộ - một phụ nữ bán bia ôm, kiêm luôn gái bán dâm. Người phụ nữ này bắt đầu bán thân từ năm 16 tuổi, đã qua tay biết bao nhiêu đàn ông. Cô ta nổi tiếng đến mức, những gã đàn ông trong giới ăn chơi ở bến Ninh Kiều ai cũng biết tên. Người này cũng từng có một đời chồng và một đứa con trai. Tính tới thời điểm cặp kè ông Lâm, cô ả cũng có thâm niên 16 năm ngụp lặn chốn đèn mờ. Nhưng người ta thường nói “một tí của lạ bằng một tạ cái quen”, ông Lâm bất chấp lời thề còn văng vẳng, cứ mê mệt theo cô ả bởi những ham muốn nhục dục.

Chị ngọt nhạt, giận dỗi, dỗ dành rồi đe dọa, nhưng người chồng vẫn trơ trơ như gỗ đá. Tình nghĩa vợ chồng bao năm đã không thể thắng nổi đam mê nữ sắc của ông Lâm và những chiêu trò tinh quái của người phụ nữ bán phấn buôn hương. Thậm chí, ông Lâm còn lấy trộm triền trúng số để đi chơi, mang cho người tình hưởng thụ.

Ngày tòa xử, ngoài số tiền 150 triệu đồng và một chiếc xe máy Air Blade, người chồng bội bạc không được nhận thêm bất cứ tài sản gì và ông ta cũng không yêu cầu thêm. Lời cuối cùng nói với nhau, ông Lâm lạnh lùng bảo, chỉ cần giải phóng cho ông khỏi căn nhà này với hai thứ tài sản trên là đủ. Nhưng sự hào phóng này không phải nhờ chút tình vợ chồng sót lại, mà vì đã gán tất cả trách nhiệm nuôi 3 đứa con cho vợ. Sự tan vỡ của cặp vợ chồng từng một thời sướng khổ có nhau khiến nhiều người tiếc nuối. Nhưng ít ai biết rằng, trước khi dọn hành lý ra đi, ông Lâm còn “chôm” thêm số tiền 15 triệu đồng mà chị Tư cất trong tủ, dù biết rằng chị định dùng số tiền này để xây dựng ngôi nhà đơn giản cho người con trai đầu.

Đời Sống & Hôn Nhân



*************************

Ảnh vui
Luyện tập trước khi đi Sochi 2014.
Sự khác nhau giữa đàn ông có gia đình và đàn ông độc thân

Khi dây bơm xăng ngắn...

Ở xứ tuyết hay có cảnh này.

Làm gì tớ đấy ?

Lớn chèn bé, thế này thì tớ chết đói mất

Nghệ thuật trên cơ thể




Nghệ thuật cứu người tự tử.


Cảnh sát cũng phải cười.

Giữ nguyên hiện trạng chờ công an.


Mèo đuổi cá dưới băng

Pha làm bàn siêu đẳng






Đã vỡ tan vẫn tỏ ra nguy hiểm... khi bị quét dọn

Giấy mời bạn đến dự tiệc

Ma...

Tranh ăn hay tranh nhau nịnh chủ ?

Cao thủ domino

Nỗi khổ khi tắm ao nhiều cá

Cảnh sát cũng phải chào thua

Bố con

Nguồn: nhặt từ Internet.
http://toithichdoc.blogspot.com/2014/02/13-anh-vui.html


**************************

Bị bạn gái chê 'cậu nhỏ' ngắn

Gần đây, trong một lần quan hệ, bạn tình của em lỡ nói: "Của anh hơi ngắn, cảm giác không đã". Em cảm thấy hơi xấu hổ, và đã lên mạng tìm hiểu cách kéo dài tự nhiên.

Em 22 tuổi, đang gặp khá nhiều rắc rối trong vấn đề tình dục. Vài năm trước, khi chưa có nhiều kiến thức về sức khỏe giới tính, em đã thủ dâm rất nhiều. Đến lúc phát hiện mình bị xuất tinh sớm, em mới nhận ra đó là kết quả của việc thủ dâm quá đà trong nhiều năm.

Gần đây, em còn bị bạn gái chê "cậu nhỏ" ngắn. Em đã tìm hiểu cách kéo dài "cậu nhỏ" tự nhiên và thực hiện việc đó trong khoảng 5 ngày. Vì muốn kiểm tra kết quả nên em đã xem phim nóng. Và em cảm thấy rất hoang mang khi lần này xem, em không có cảm giác hứng thú như những lần trước, dù rất cố nhưng "cậu nhỏ" chỉ lên được khoảng 30%.

Hiện tại, em phát hiện mình đã bị xuất tinh sớm hơn một năm nhưng việc "cậu nhỏ" không thể "lên" chỉ mới một tuần gần đây. Theo em tìm hiểu, việc xuất tinh sớm và không thể đạt độ cương cứng là bệnh liệt dương. Em rất hoang mang, xin bác sĩ cho lời khuyên. (Phong)

men_1391998873.jpg

Ảnh minh họa: Abc.net.au.

Trả lời:

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi tâm sự chia sẻ với chúng tôi. Tôi tin rằng đây không phải chỉ là rắc rối của riêng bạn mà có rất nhiều bạn khác cũng đang ngày đêm lo lắng về những rắc rối do các sai lầm trong nhận thức về tình dục đem lại. Có ba vấn đề bạn cần phải hiểu rõ:

1. Cho đến ngày nay, chưa có bằng chứng khoa học nào nói rằng thủ dâm là nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm. Vì vậy bạn không nên nghĩ rằng việc xuất tinh sớm của bạn bây giờ là do thủ dâm ngày xưa mà ra, vì điều này sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý tình dục của bạn sau này.

Trên thực tế, có rất nhiều bạn không thủ dâm mà vẫn xuất tinh sớm nhưng cũng có rất nhiều bạn thủ dâm nhưng xuất tinh vẫn chẳng sớm tẹo nào. Trường hợp của bạn có nhiều yếu tố có thể dẫn đến xuất tinh sớm ví dụ: trẻ tuổi, mới bắt đầu quan hệ tình dục, ít quan hệ tình dục, thường xuyên xem phim sex... chứ không chỉ đơn thuần là việc bạn từng thủ dâm trong quá khứ.

2. Khi đã bị đối tác chê “ngắn, cảm giác không đã” thì bạn nên đi khám để xác định xem có đúng là của mình ngắn hay không? Vì có rất nhiều lý do khiến phái yếu cảm thấy thất vọng trong chuyện này. Sự hăm hở quá mức, sự vụng về, thiếu kinh nghiệm và kém hiểu biết về sex của các chàng trai là những nguyên nhân cơ bản khiến các nàng thất vọng sau cuộc yêu.

Bạn không nên tự lần mò học tập theo những thứ đăng tải tự do trên mạng, bắt chước theo phim sex, hoặc mua và sử dụng những phương thuốc quảng cáo tràn lan trên mạng. Điều này không những làm cho bạn tiền mất tật mang mà còn ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý tình dục. Chính vì sự căng thẳng, áp lực và lo lắng quá mức nên ngay cả khi xem phim sex bạn cũng không thể cương lên được. Bạn cần dừng ngay việc này lại.

3. Cả bạn và bạn gái nên đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được tư vấn về tâm lý, kiến thức và thực hành tình dục. Điều này sẽ giúp cho hai bạn hiểu nhau hơn, có những hiểu biết đúng đắn hơn về tình dục.

Chúc bạn tự tin, hạnh phúc.

Thạc sĩ - bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc
Phòng khám nam khoa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội



**************************

Chen nhau mang tiền đi 'hối lộ' Phật

Cứ hết mùa lễ hội là mọi người lại truyền tai nhau câu chuyện nhà chùa không có đủ người để kiểm số tiền lẻ lên tới 1200 bao tải, mà du khách thập phương để lại.


Đền chùa đã bị con người biến thành nơi cầu xin, hối lộ, mua bán nhằm đạt được những mục đích cá nhân của mình. Đầu năm thì đi xin “lộc” với mâm cao cỗ đầy rồi tiền lễ rải khắp nơi. Cuối năm nếu thấy công việc của mình thuận lợi thì lại đi đáp lễ lại, thế chẳng hóa ra là một cuộc buôn thần bán thánh?


Đền Bà Chúa Kho năm nào cũng tấp nập người đến xin lộc buôn bán, làm ăn.

Mùa xuân là mùa lễ hội. Đi lễ là phương thức thỏa mãn tâm linh thường trực nơi mỗi con người để cầu an, cầu sự che chở và bảo trợ của thần thánh, phật pháp. Con người dù hiện đại và tiến bộ tới đâu thì cũng vẫn phải bấu víu vào những niềm tin như vậy. Tuy nhiên, việc đi lễ để mong sự cầu an đó giờ cũng không còn đúng với ý nghĩa ban đầu.

Ở chốn non thiêng Yên Tử, người ta dùng tiền để “đánh bóng” cả chùa Đồng. Mỗi người dân cầm trên tay một tờ tiền rồi thi nhau chạm vào chùa Đồng. Phong trào “lấy may” này mới manh nha xuất hiện từ vài năm qua, kể từ khi chùa Đồng được khánh thành vào năm 2007. Dù không có sự tích nào được lưu truyền về việc phát tài, phát lộc theo cách “xoa tiền” này, khách hành hương tới chùa Đồng vẫn rất hào hứng thực hiện.

Ở chùa Bái Đính, ngôi chùa to, đẹp thuộc loại nhất Việt Nam, năm nào người ta cũng bắt gặp hình ảnh du khách thập phương nhét tiền vào tay tượng Phật. Như thế có thể coi là hối lộ chưa vậy? Phải tu hành cả đời để có thể thoát tục, đến được với đất Phật thì giờ con người lại dúi vào tay tượng Phật cả đống tiền lẻ, không biết các vị có bằng lòng với hành động này không. Có lẽ cần phải trả lời được câu hỏi Phật dùng tiền vào việc gì trước khi chúng ta làm những hành động thật sai trái như vậy.

Còn ở chùa Hương, cứ hết mùa lễ hội là mọi người lại truyền tai nhau câu chuyện nhà chùa không có đủ người để kiểm số tiền lẻ lên tới 1200 bao tải mà du khách thập phương để lại. Đáng nhẽ, câu chuyện đó phải là của ngành ngân hàng chứ không nên diễn ra ở một nơi trang nghiêm như đền chùa.

Đó chỉ là ba ngôi chùa trong số hàng nghìn, hàng vạn ngôi chùa ở nước ta. Chắc chắn chả có đền chùa nào khuyến khích du khách phải mang theo tiền lẻ để rải. Có nhiều nơi còn có quy định rõ ràng, nghiêm cấm mọi hành động như vậy nhưng không hiểu vì sao càng ngày, những hành động đó lại càng trở nên phổ biến.



Chắc chắn không ít người biết việc rải tiền nơi tôn nghiêm như đền chùa là rất lãng phí và phản cảm, nhưng bây giờ nhiều người làm như vậy quá khiến cho ai vào đền chùa mà không mang tiền lẻ để rải thì lại thấy lạc lõng. Tâm lý đám đông đã khiến những việc làm phản cảm lại dần trở nên phổ biến, đương nhiên.

Đạo Phật coi trọng nhất là lòng thành, không nặng về lễ bái và nghi thức để làm khó chúng sinh. Việc mang tiền lẻ đến đền chùa đầu năm thật ra đã có truyền thống từ lâu đời chứ không phải chỉ mới xuất hiện. Tục lệ này vốn được các cụ gọi giản dị là tiền 'giọt dầu', với ý nghĩa góp chút lòng thành nhỏ bé vào hoạt động của đền, chùa. Nhưng mang cả xấp tiền đi lễ bây giờ thì sao gọi là giọt dầu được, phải gọi là mang cả can dầu đi mới đúng.

Đất nước ta còn nghèo, có thể số tiền của người dân đi lễ chùa không đáng là bao nhưng nếu tính tổng cộng vào chắc chắn sẽ không hề nhỏ. Nếu mọi người muốn công đức cho nhà chùa thì có thể làm bằng nhiều cách chứ không nên dùng tiền để dúi vào tay tượng Phật. Số tiền đó chúng ta hoàn toàn có thể dùng vào những việc có ích hơn, như vậy mới thật đúng với triết lý Phật giáo.

http://vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/chen-nhau-mang-tien-di-hoi-lo-phat-2949395.html


*****************************
Ảnh vui


8 Viral Sochi Olympics Photos That Are Total Lies

Is this really a "half-bathroom" in Sochi?


знаменитости, спорт, спорт Счи 2014 ОИ

sochi_hotels_2014_02-05.jpg

View image on Twitter



Почти «голая» Ольга Граф ;)



*******************************

ANGƯỜI TÌNH CUẢ TÔI

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


**********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 12 - 02-2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Cứ hết mùa lễ hội là mọi người lại truyền tai nhau câu chuyện nhà chùa không có đủ người để kiểm số tiền lẻ lên tới 1200 bao tải, mà du khách thập phương để lại.

******************************

Ảnh đời thường ở Thế vận hội Sochi




























http://fishki.net/1243861-olimpiada-s-neobychnogo-rakursa.html
http://toithichdoc.blogspot.com/2014/02/anh-oi-thuong-o-van-hoi-sochi.html


************************

Một phụ nữ bị tra tấn đến chết vì nghi là ... con ma


Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố 2 đối tượng giết người vì hủ tục gồm Đinh Văn Hút (26 tuổi) và Đinh Văn Bẻo (21 tuổi), đều ở thôn Gò Da, xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà.
Trước đó, ông Đinh Văn Nương (60 tuổi), ở thôn Gò Da, xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà bị bệnh ung thư. Mặc dù gia đình chữa trị nhiều nơi nhưng vẫn không qua khỏi và chết tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng. Gia đình ông Nương tìm đến thầy bói và được phán ông Nương bị người khác “cầm đồ thuốc độc”.
Hai hung thủ tra tấn người đến chết
Đây là hủ tục nghi kỵ ở các huyện miện núi Quảng Ngãi. Thầy bói còn cho biết, kẻ bỏ đồ độc là người bà con, giới tính phụ nữ và có mâu thuẫn với gia đình. Chính từ đây gia đình ông Nương cho rằng bà Đinh Thị Na (45 tuổi), ở thôn Gò Da là người cầm đồ thuốc độc hại chết ông Nương.
Gia đình ông Nương cùng người trong thôn nhiều lần tổ chức đưa bà Na ra trước người dân để tra khảo, cũng như bắt thừa nhận việc bỏ “đồ độc” hại chết người. Những lần thế, bà Na đều nói mình bị vu oan. 
Không dừng lại đó, những người con của ông Nương là Đinh Văn Hút (26 tuổi) và Đinh Văn Hắp (19 tuổi) đã tìm bà Na đánh đập, bắt bà Na khai nhận. Bị tra tấn, hết cách bà Nương thừa nhận đã bỏ “đồ độc” hại chết người.
Vụ việc phức tạp hơn, Đinh Văn Hút tiếp tục đánh bà Na, bắt chỉ chỗ giấu “đồ độc”. Vài hôm sau bà Na bỏ trốn khỏi thôn về xã Long Môn, huyện Minh Long tá túc nhà người thân. Được vài ngày, bà Na uất ức, nhớ chồng con, bà lén quay lại căn chòi trên rẫy gần làng Gò Da.
Ngày 14.1, biết bà Na đang trốn trên rẫy, hai anh em Đinh Văn Hút và Đinh Văn Hắp rủ Đinh Văn Bẻo lên rẫy đánh bà Na. Sau khi dùng gậy đánh đập, họ đã khống chế bà Na đưa về lại nhà. Trên đường đi, Hút và Bẻo tiếp tục tra tấn, đánh chết bà Na, sau đó bỏ xác bên đường. 
Nhiều người trong thôn biết chuyện nhưng không dám can ngăn và cùng giấu kín, vì họ tin bà Na có “đồ độc” hại chết người. Gia đình nạn nhân cũng lặng lẽ chôn xác bà Na, không dám báo chính quyền xã.
Theo ông Đinh Văn Ny (47 tuổi), là chồng của bà Na kể lại: “Vợ tôi bị chết oan ức vậy mà không được đưa về nhà cúng. Cha con tôi đau đớn đem xác theo đường vòng rồi chôn ngay trong ngày. Bởi người trong thôn cho rằng vợ tôi là “con ma” không được đưa vào làng”.
Để làm sáng tỏ vụ việc, tổ công tác của phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Kỹ thuật hình sự và Công an huyện Sơn Hà đi bộ 4 giờ đồng hồ vượt 3 ngọn núi đến thôn Gò Da, xã Sơn Ba để tổ chức khai quật tử thi bà Đinh Thị Na đã chôn trước đó khoảng 15 ngày. Qua khám nghiệm phát hiện nạn nhân bị đánh vỡ sọ não, gãy nhiều xương sườn.
Trong vụ án này, cơ quan CSĐT gặp khó khăn khi người dân và những người có trách nhiệm trong thôn tin hủ tục ghê rợn này. Họ cũng tin thầy bói và cho rằng chính bà Na có đồ độc hại chết người.
Thôn Gò Da là thôn ở vùng cao nhất của huyện Sơn Hà. Hàng chục năm qua, người dân thôn Gò Da sống trên đỉnh núi. Do đi lại khó khăn, cuộc sống ở đây còn nhiều thiếu thốn cả về vật chất lẫn tinh thần, nên không có giáo viên nào bám trụ tại thôn. Học sinh muốn đi học phải ở nội trú tại trung tâm xã.
Ông Đinh Xuân Dũng - Chủ tịch UBND xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà cho biết: “Do điều kiện sống nơi non cao, hẻo lánh nên thôn Gò Da còn hạn chế nhiều mặt. Đặc biệt là hủ tục nghi kỵ cầm đồ thuốc độc vẫn tồn tại dai dẳng trong đời sống người dân nơi đây. Sau khi chính quyền xã phát hiện vào cuộc thì làng Gò Da bắt gia đình hung thủ phạt heo cúng theo lệ làng, coi như là xong chuyện”.
Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh tiếp tục điều tra mở rộng, làm rõ vụ án. Kiên quyết xử lý nghiêm khắc những đối tượng gây án để răn đe, tuyên truyền cho người dân.
Theo Báo Quảng Ngãi

***********************

Phó thác thân mình ở “chợ người” Sài Gòn

Một xe ôm tiếp cận “con mồi” tại cổng bến xe Miền Tây.

Quanh bến xe Miền Tây (Q.Bình Tân), ngã tư An Sương (Q.12) ở TPHCM… nhiều năm qua tồn tại một lực lượng “cò” lao động, trung tâm giới thiệu việc làm mặc sức tung hoành, chực chờ “mổ” những “con mồi” ngơ ngáo, chân ướt chân ráo từ quê lên thành phố kiếm việc. PV Báo Lao Động vào vai một người từ miền Trung lần đầu tiên vào Sài Gòn kiếm việc và được giới thiệu qua nhiều công việc từ “kín đáo” đến “tươi mát”. Tất nhiên đồng tiền kiếm được từ những công việc được giới thiệu không phải lúc nào cũng lương thiện, đàng hoàng!

Kỳ 1 - Rót mật vào tai

Vừa bước xuống xe buýt, tôi đã bị gần chục xe ôm quay quanh, chèo kéo. Một người chạy xe ôm tên Hùng, trên áo có ghi thuộc tổ xe ôm tự quản cổng số 4, bến xe Miền Tây, một tay đỡ lấy balô, một tay đẩy tôi đi tới một góc bến xe. “Đi đâu vậy em? Cần tìm việc hả? Anh chỉ giúp cho, anh không lấy tiền xe ôm đâu. Bao ăn, bao ở, việc nhẹ, lương cao, lễ tết được lì xì tiền triệu…”.

Bủa vây người lao động

“Đó, thấy em ở quê lên, các anh giúp không công, làm phước để em có việc làm chứ không lấy tiền đâu” - một xe ôm khác nói. Thấy tôi có vẻ còn ngần ngại, xe ôm tên Hùng chỉ lên ngực áo của mình rồi nói: “Em lo gì chứ, tụi anh có tên tuổi, nơi làm việc đây, chỉ dẫn đàng hoàng, chứ có phải xe ôm chạy ngoài đường không tên, không tuổi đâu mà em lo”.  Tôi ấp úng: “Con không mang theo hồ sơ xin việc, giấy tờ tuỳ thân chỉ mỗi giấy chứng minh nhân dân (CMND) vậy xin việc có được không?”. Thấy tình hình biến chuyển, tôi có vẻ xuôi xuôi, xe ôm Hùng nhanh như chớp: “Được chứ. Ở đây việc làm thì tốt nhưng thủ tục xin việc thì cực kỳ dễ, chỉ cần CMND gốc là được. Không như mấy chỗ khác phải khám sức khoẻ, hồ sơ xin việc rắc rối. Mà em mới vào, ở thành phố này đi công chứng hồ sơ xin việc không phải dễ đâu, khám sức khoẻ cũng đã mất mấy trăm ngàn rồi. Tướng tá thì nhìn cũng được, tháo khẩu trang ra anh xem mặt mũi đi, bao nhiêu tuổi rồi?”. Thấy tôi tỏ thái độ cương quyết, cánh xe ôm tản đi.

Sáng hôm sau, tôi tiếp tục tay xách nách mang tới các trung tâm giới thiệu việc làm đối diện bến xe Miền Tây để xin việc. Bao quanh bến xe là hơn chục trung tâm, văn phòng, chi nhánh giới thiệu, môi giới việc làm với những lời quảng cáo “có cánh” như “Hoàn toàn miễn phí”, “Hỗ trợ chi phí cho người lao động đến xin việc”, “Bạn ở đâu, gọi điện thoại có người đưa rước”... Tôi bấm máy gọi cho số điện thoại 0909...885 được in trên một tấm danh thiếp của Cty TNHH Hương Sông Quê và giới thiệu mình ở quê lên tìm việc, nhân viên công ty hướng dẫn vào văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 404 Kinh Dương Vương, P.An Lạc (Q.Bình Tân), đối diện bến xe ngồi đợi, sẽ có người hướng dẫn.

Vào cùng lúc với tôi là một thanh niên gầy gầy tên Tú, quê Trà Vinh. Chúng tôi trình giấy CMND cho nhân viên xem, được thông báo là ngồi đợi, sẽ có người đến rước tới trụ sở chính, tại đó nhân viên sẽ tư vấn cụ thể. “Ở quê anh làm gì?” - tôi hỏi Tú. “Mần ruộng mướn. Học hết lớp 4 rồi nghỉ nên giờ không biết làm gì hết, cuối năm không ai mướn nữa nên lên đây mần kiếm tiền tiêu tết. Hôm trước có người về quê tui phát mấy cái miếng giấy (danh thiếp của Cty - PV) này, hứa hẹn không cần trình độ, không cần bằng cấp, vẫn có việc làm, lương cao, người ta bao ăn ở nên tôi đánh liều lên đây. Vừa xuống bến xe, tui gọi điện thì người ta chỉ vào đây” - Tú nói và đưa tấm danh thiếp cho tôi xem. Người thanh niên sinh năm 1984 này hớn hở, ánh mắt đầy hy vọng.     

Việc nhẹ, lương cao, bao ăn ở

Để chiêu dụ “con mồi”, những trung tâm, đội ngũ “cò” việc làm đưa ra những lời hứa hão, những cơ hội mở ra với lương cao, việc nhẹ, hoặc không cần trình độ, nghề nào cũng có, khả năng tới đâu cũng có nghề nghiệp để lựa chọn... như rót mật vào tai những người đi tìm việc. “Mỗi việc cần có một vài yêu cầu nhỏ như phục vụ quán nhậu, karaoke là phải biết uống bia, biết hát, biết chiều khách, nhẹ nhàng nhỏ nhẹ một chút là có tiền” - xe ôm Hùng bắt đầu giới thiệu công việc.

Theo lời gã, làm ở quán càphê thì cực mà lương cũng thấp vì ít ai “boa”, mỗi tháng chỉ được chừng 3 triệu bạc, nhưng nếu ưng thì sẽ có những quán càphê “chân dài”, tiếp viên phục vụ mặc váy ngắn chút xíu ngồi uống, trò chuyện với khách thì lương cao hơn. Làm ở quán nhậu, ngoài lương cứng 2,2 triệu/tháng còn có tiền “boa”, mỗi ngày cũng được ít nhất 100.000 đồng, làm từ 9h sáng đến 23h đêm hoặc khi nào hết khách thì nghỉ, lương ít nhất cũng được 5 triệu/tháng; làm ở karaoke là phải biết nhậu, biết hát, ăn mặc mát mẻ, chịu khó chìu khách, khách “boa”. Khách có mời đi “ăn ngoài” thì có thêm nhưng đi hay không là tuỳ mình.

“Mấy em làm quen, có nghề, có ngón mỗi tháng cũng được chục triệu bạc. Dịp tết các sếp đi nhậu, đi hát “boa” đậm lắm. Nếu em làm đợt này thì tiền bạc rủng rỉnh. Trong tất cả các công việc anh vừa nói, em đều được bao ăn ở, hồ sơ xin việc cũng chẳng cần, chỉ cần em giao CMND gốc của em cho chủ là được” - vẫn lời xe ôm Hùng.

Tại trung tâm giới thiệu việc làm Hương Sông Quê, đầu việc có vẻ phong phú hơn, tuy nhiên ở đây những công việc nhẹ, lương cao như phục vụ quán càphê, karaoke không còn phù hợp cho tuổi 25 tuổi của tôi. Theo lời của ông Linh - nhân viên của Hương Sông Quê - thì 25 tuổi là quá già để đi làm ở quán càphê, bởi ở đó người ta cần những cô bé 16 - 17 tuổi, phải là người miền Tây, giúp việc nhà thì phải từ 35 tuổi trở lên, bởi: “25 tuổi vào để cướp chồng người ta à” - một cô nhân viên nói thẳng. Tôi xin đi làm quán nhậu, nhân viên công ty gọi điện đến mấy nơi rồi thở dài: “Ở đó, người ta cần người miền Tây, người miền Trung người ta không nhận, giọng vừa khó nghe, vừa cứng, không biết dẹo dẹo cho khách “boa”, lương thấp lại quay ra chê chỗ làm. 25 tuổi thì rửa chén, bưng bê quán phở, hủ tiếu, làm công nhân ở nhà máy, xưởng sản xuất được thôi...”.

Theo tìm hiểu, các công việc được tuyển đều bao ăn ở, khi đến xin việc dù là qua đội ngũ xe ôm hay trung tâm, người xin việc đều phải giao nộp CMND gốc, đặc biệt là mang tiếng miễn phí, chỉ nhận phí từ phía người tuyển dụng nhưng thực ra các trung tâm, đội “cò” đều ăn 2 đầu. Ví dụ, nếu người lao động chấp nhận công việc, đội xe ôm sẽ nhận từ những người tuyển dụng ít nhất 500.000 đồng đến tiền triệu, tuỳ vào “chất lượng con mồi”. Khi vừa vào trung tâm, người lao động sẽ nộp CMND, phải ký một “thoả thuận nhận việc làm” trong đó ghi rõ “người xin việc phải nộp giấy CMND để người sử dụng lao động đăng ký tạm trú và nếu người lao động 5-10 phút sau đó đổi ý không nhận việc nữa, hoặc không làm quá 6 ngày một chỗ, mà muốn lấy lại CMND thì phải trả cho Cty số tiền 300.000 đồng gọi là chi phí phát sinh khi đến công ty xin việc”. Khi người lao động nhận việc, 3 bên gồm người lao động, trung tâm và bên tuyển dụng ký tiếp một “thoả thuận cung ứng lao động phổ thông”, nếu sau 6 ngày, người lao động muốn đổi, bỏ việc thì phải trả 800.000 đồng “phí cung ứng lao động”, chưa kể tiền xe ôm.

Ghi nhận trong 2 ngày ở Hương Sông Quê, nhiều người lao động vì không tìm được việc làm phù hợp đã phải cắn răng nộp 300.000 để lấy lại CMND. Ngay trong ngày đầu tiên tôi đến, một thanh niên đến hỏi CMND nhưng không có tiền chuộc và đòi báo công an nếu công ty không trả thì ngay lập tức bị nhân viên của Hương Sông Quê quát tháo ầm ĩ và thách thức đi báo công an! Thực tế, không hiếm trường hợp người lao động bị đánh đến ngất xỉu, người dân phải gọi điện báo cho công an nhờ can thiệp.

Sau khi nộp CMND, ký thoả thuận nhận việc làm với Cty Hương Sông Quê, tôi được giới thiệu đến làm nhân viên phục vụ một quán hủ tiếu Nam Vang ở Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7. Bắt đầu làm việc từ 4 giờ sáng, kết thúc vào lúc 17 giờ chiều, ăn ở tại quán, mức lương 2,5 triệu đồng/tháng. Người xe ôm, đưa tôi đến nơi nhận việc, động viên: “Ráng lên con ạ, đi làm là cực khổ, mong con may mắn gặp được chủ tốt, chỗ làm đàng hoàng”.



*********************


Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi trường bị nhân tình tung ảnh nóng giường chiếu


Cách đây vài ngày, một số phóng viên của nhiều báo lớn bỗng dưng nhận được một phong bì thư gồm đơn tố cáo và một số bức ảnh thân mật của một người được cho à Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi Trường Vũ Hán, Trung Quốc và nhân tình.
Nội dung trong đơn tố cáo là người phụ nữ bị Giám đốc Sở Hwang lừa dối trong 4 năm.
1391826057-1392052683315.jpg
Bức ảnh được cho là chân dung của Hwang.

Trong đơn thư, người phụ nữ có tên là Yan tự xưng là nhân tình của ông Hwang còn khẳng định "Nội dung trong lá đơn hoàn toàn đúng và những bức ảnh không hề photoshop".
Sau khi nhận được những lá thư này, phóng viên lập tức liên hệ với người gửi. Tuy nhiên, ra mặt trả lời báo giới lại là mẹ của chủ nhân những bức thư do sức khỏe của cô không được tốt.
Mẹ cô gái tố cáo cho biết Hwang là con gái bà ta đã qua lại với nhau 4 năm và hắn liên tục hứa hẹn về đám cưới. Tuy nhiên, một tháng gần đây bỗng dưng vợ của Hwang xuất hiện và đánh đập cô.
1391826058-1392052720542.jpg
Hwang và Yan.


Không những không được "bồ già" bảo vệ, cô gái này còn liên tục bị Hwang mắng nhiếc vì cho rằng Yan làm ở quán bar chỉ xứng đáng làm nhân tình của hắn mà thôi.
Trong một lần cãi nhau, Hwang đã đánh đập Yan không thương tiếc và khiến cô xảy thai. Yan đã nói chuyện này với mẹ mình và được khuyên gửi đơn thư tố cáo.
Ngay sau đó, phóng viên liên lạc với Sở Tài Nguyên và Môi trường Vũ Hán nhưng không được gặp trực tiếp Hwang. Được biết, ông ta đã bị Ủy ban kiểm tra kỷ luật gặp gỡ để điều tra.

**********************

Cận cảnh ăn chơi trụy lạc ở phố "đèn đỏ" Sài Thành


(Petrotimes) - Ở hệ thống dịch vụ ăn nhậu đầy trụy lạc này, miễn khách có tiền thì được phục vụ từ A-Z. Mỗi màn múa lửa khỏa thân kéo dài khoảng 30 phút, giá ít nhất 2 triệu đồng/tiếp viên.
Các tiếp viên lắc điên cuồng trong điệu nhạc.
Hoạt động công khai
Một tối đầu tháng 6/2013, trong lúc ngồi uống cà phê với nhóm bạn cũ, Sang - một Việt kiều chuẩn bị về Mỹ hỏi mọi người trong nhóm biết chỗ nào phục vụ ăn nhậu… tới bến không, vì đi quán bar, sàn nhảy mãi cũng chán!

Quang – một người bạn trong nhóm tỉ tê vào tai anh Việt kiều điều gì đó, bỗng nhiên cả 2 cười ồ. Chưa kịp hiểu chuyện gì, Quang bảo tôi rằng muốn biết thì tối tập trung tại chợ Bà Chiểu (quận Bình Thạnh, TP HCM) để cùng đi nhậu… rửa mắt.

Điểm đầu tiên chúng tôi ghé là quán “Quê Tôi” (Công ty TNHH Dịch vụ - Thương mại Quê Tôi, 308C Lê Quang Định, phường 11, quận Bình Thạnh). Sau khi nghe Quang nói gì đó, nhân viên quản lý đưa chúng tôi lên lầu vào 1 căn phòng. Lúc này, gần 10 cô gái trong trang phục quái dị đon đả chạy ra tiếp. Áo “yếm” một mảnh vải buộc vào người, không có nút và quần không thể ngắn hơn được nữa!

Khi đã ổn định chỗ ngồi, các nữ tiếp viên bắt đầu “nũng nịu” bật bia tanh tách và gắp trái cây đút tận miệng cho thực khách. Các nữ tiếp viên khá tự nhiên ngả ngớn và mơn trớn ngồi sà vào lòng khách.

Khi nghe anh Sang nói nóng quá thì nữ tiếp viên tự giới thiệu tên Thúy lập tức thò tay lôi ngay áo ngực và chiếc quần lót của mình ra quẳng lên ghế! Trên người Thúy lúc này chỉ còn… mảnh vải, cô này cứ cạ sát vào người anh Sang để khiêu khích, và những bài hát karaoke lúc này chỉ nhằm phụ họa cho những trò trụy lạc tại đây!

Biết khách đã tăng cảm giác hưng phấn, Thúy rỉ nhỏ vào tai tôi rồi nói: “Tụi mình lên lầu nha”. Nhưng tất nhiên, các thành viên trong nhóm chúng tôi từ chối. Thấy tôi mải giành nhau micro để hát, một tiếp viên khác có tên Kiều làm ra vẻ giận dỗi rồi nói: “Nếu anh không thích em thì đổi người khác”.

Mua bán dâm tại chỗ!

Tôi giả vờ nói chỉ thích lên lầu rồi nhường micro cho một anh bạn để cùng Kiều lên lầu với mục đích quan sát. Tầng lầu cuối cùng của quán được ngăn ra nhiều phòng nhỏ, trong mỗi phòng chỉ để độc nhất chiếc bàn gỗ rộng khoảng 3 mét vuông sát tường và có kê chiếc ghế nệm.

Vờ hỏi tiếp viên: “Nếu đang hành sự, lỡ công an vô sao chạy?”. Kiều bảo: “Khi có… động, chỉ cần đẩy chiếc ghế nệm ra, nằm xuống sàn, mở chốt rồi lăn qua cánh cửa nhỏ được thiết kế ngay bức tường là đã ở phòng khác an toàn".

Tiếp viên cởi bỏ y phục, tắm bia cho màn “rửa mắt” phục vụ khách.

Lấy cớ hành sự trên bàn hay trên ghế nệm không tiện, tôi móc 500.000 đồng đưa cho Kiều rồi hẹn tàn cuộc sẽ đến khách sạn để an toàn hơn. Tôi và Kiều xem như đã xong cuộc “mây mưa” rồi quay trở xuống phòng karaoke. Sau khi cả nhóm cùng các nữ tiếp viên uống hết 2 thùng bia lon, lấy lý do quán này cũng… bình thường, Quang tính tiền.

Lúc này, nhân viên quản lý nói nếu muốn “đã” hơn, nên đến điểm 144 Nguyễn Văn Đậu (phường 7, quận Bình Thạnh) thuộc Công ty TNHH dịch vụ Long Minh Dương, cũng nằm trong hệ thống ăn chơi gồm 10 nhà hàng do một người có hỗn danh “Hai nổ” quản lý.

Nói xong nhân viên này đưa cho Quang số ĐTDĐ của người quản lý tên Bảo ở quán 144 Nguyễn Văn Đậu để liên lạc trước. Khi taxi chở chúng tôi vừa dừng trước cửa quán, một nhân viên nam đứng chờ sẵn đưa chúng tôi lên 1 phòng rộng khoảng 16 mét vuông ở trên lầu, trong phòng đặt một bàn gỗ rộng khoảng 6 mét vuông và 3 dãy ghế nệm được xếp theo hình chữ U.

Trong lúc còn lóng ngóng chọn chỗ ngồi thì cửa phòng đột ngột mở toang. Cả chục tiếp viên nữ bước vào đứng xếp hàng dài chắn ngay màn hình tivi rồi cởi bỏ những mảnh vải lên người. Như đã được tập thuần thục, các tiếp viên lần lượt tháo khăn quàng trên cổ ra để lộ thân hình… lõa thể.

Tận cùng của sự trụy lạc

Sau khi mọi người đã yên vị, chọn xong “đào”, nam nhân viên dẫn chúng tôi vào tự giới thiệu tên Bảo, là quản lý quán. Để trấn an, Bảo khẳng định khách đến các quán thuộc hệ thống quán do ông “Hai nổ” phụ trách trên địa bàn quận Bình Thạnh cứ thoải mái chơi đến bến, nhân viên quán phục vụ từ A-Z.

Từ màn nữ tiếp viên lột áo ngoài cho đến không còn gì trên người cho đến khỏa thân múa lửa rồi màn… tắm bia, kiểu gì cũng có, nếu khách muốn giải quyết sinh lý, tiếp viên nữ sẽ phục vụ ngay tại chỗ!

Để “thưởng thức” những màn trình diễn “nghệ thuật”, trước tiên khách phải làm thủ tục “boa” chào phòng 500.000 đồng, sau đó phải khui hết 2 thùng bia (không cần biết khách có uống hay không - PV), lúc này nữ tiếp viên bỗng “hóa thân” thành “nghệ sĩ múa” và bắt đầu những màn trình diễn thô tục, trụy lạc nhất.

Cũng theo Bảo, mỗi lần “boa” có giá từ 100.000 – 200.000 đồng, boa ít hơn số này sẽ miễn phục vụ, còn muốn xem nữ tiếp viên khỏa thân múa lửa, phải bỏ ra 2 triệu đồng cho 30 phút trình diễn, nếu muốn xem tiếp thì trả tiếp và phải "boa” cho quản lý số tiền tương ứng với tiền “boa” tiếp viên!

Nếu tiền boa nhiều, các tiếp viên sẽ trình diễn những màn “độc đáo” chỉ có tại quán này. Thấy chúng tôi có vẻ đang tính toán số tiền cho cuộc chơi, Sang nói anh em cứ chơi thoải mái, cùng lắm 1.000 USD, lâu lắm mới có dịp về quê, cứ rửa mắt cho biết. Nói xong Sang móc tờ 500.000 đồng “boa” chào phòng, chỉ chờ có thế các nữ tiếp viên sà vào lòng khách nhậu.

Khi những lon bia trong 2 thùng được tiếp viên cật lực khui hết, một vài bài karaoke đã được hát, bỗng nhiên nữ tiếp viên tên Phượng trèo hẳn lên chiếc bàn gỗ đặt giữa phòng, cởi chiếc áo ngoài ra trước sự ngỡ ngàng của chúng tôi...

Kỳ tới: Cơ quan chức năng “bất lực” ở phố đèn đỏ?

Nhóm phóng viên PetroTimes


************************

Mất chồng sau ngày trúng độc đắc tiền tỷ



Ngôi nhà chị Phương cất lại nhờ tiền trúng số. Ngôi nhà chị Phương cất lại nhờ tiền trúng số.
Vợ chồng chị Tư sống bên nhau đầm ấm, chuyện vui buồn đều cùng nhau chia sẻ. Nhưng sau 3 lần trúng xổ số, chồng chị dần thay lòng đổi dạ, thường xuyên đánh vợ, chửi con.

Trong lúc buồn bã, chị Tư lại phát hiện tiền trong nhà đôi ba lần bị mất. Âm thầm tìm hiểu, chị chết sững khi biết thủ phạm trộm tiền không ai khác chính là người chồng bấy lâu tay ấp má kề. Đau đớn hơn, tất cả số tiền ấy, anh đều dành… cho gái. Không thể sống với người chồng hai lòng, chị quyết định đâm đơn ra tòa ly dị.

Đổi đời nhờ 3 lần trúng độc đắc

Những tháng ngày còn nghèo khó, vợ chồng chị Nguyễn Thị Tư (46 tuổi, ngụ Yên Hạ, phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) phải làm đủ nghề kiếm sống. Chị bán vé số quanh năm bên đường, còn người chồng Trần Văn Lâm (45 tuổi) làm nghề bốc vác, thợ hồ. Cuộc mưu sinh vất vả khiến vợ chồng chị luôn ao ước về một ngày khấm khá hơn. Vì thế, mỗi ngày đi làm về, chị lại dành tiền mua một vài tờ vé số.

Năm 2008, khi vé số mới có mệnh giá 2000 đồng/ tờ, chị may mắn trúng giải lần đầu tiên, được 50 triệu đồng. Số tiền không quá lớn nhưng đủ cho cuộc sống của vợ chồng chị Tư bớt khó khăn. Sau ngày lĩnh giải, anh chị bàn nhau đem tiền gửi ngân hàng, còn hai người vẫn tiếp tục làm công việc hàng ngày như thường lệ.

Năm 2011, nhờ tiền lời phát sinh cộng thêm thói quen cần kiệm tích góp, kinh tế gia đình chị Tư dần khấm khá hơn. Lần này, trong một lần chừa lại hai tờ vé với dãy số giống nhau (lúc này vé đã đổi mệnh giá lên 10.000 đồng), vợ chồng chị lại trúng hai giải đặc biệt, tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng.

Năm 2012, chị Tư lại tiếp tục trúng 2 giải nhất, trị giá 30 triệu đồng/vé. Ngoài ra, chị còn trúng rất nhiều giải nhỏ trị giá tiền triệu khác. Chính nhờ cái duyên vé số khó tin này, chị Tư từ một người phụ nữ nghèo khó đã trở thành một tỷ phú trong vòng vỏn vẹn 4 năm. Chị cho biết, mỗi lần trúng số, chị đều đem tiền gửi ngân hàng và sử dụng vào những mục đích có ích. Chị mua đất, xây nhà cho con trai, con gái để chúng ở riêng, rồi cho các con một số vốn nhất định để chúng có thể tự chủ làm ăn. Bên cạnh đó, chị còn dùng tiền làm phước cho những người bán vé số, mua gạo cho người nghèo.

Nhưng khổ nỗi, càng có duyên với vé số, chị Tư lại càng… vô duyên trong mắt chồng. Khi cuộc sống thay đổi hoàn toàn nhờ lộc trời cũng là lúc, ông Lâm bỏ vợ để chạy theo người phụ nữ khác. Chị Tư kể: “Ngày xưa, chúng tôi đến với nhau với hai bàn tay trắng, hai bên nội ngoại đều nghèo, vợ chồng phải tự làm lụng nuôi nhau. Dạo ấy, những mâu thuẫn phát sinh trong cuộc sống hàng ngày đều được giải quyết êm đẹp”. Theo lời chị Tư, ông Lâm vốn là người hiền lành, ít nói nhưng siêng năng. Từ làm phu hồ tới bốc vác, ai thuê gì ông cũng làm, miễn là có tiền để vợ con đỡ khổ. Thương chồng, thương con, chị Tư cũng gắng sức làm lụng, không quản ngại việc gì đồng thời không quên dành nhiều quan tâm cho chồng con.

Trước đây, khi chị Tư mới sinh đứa con đầu lòng, ông Lâm đã lén lút qua lại, dan díu với một người phụ nữ khác. Nghe người ta đồn đại, chị Tư tìm đến tận nơi và lặng người khi bắt quả tang chồng mình đang “ăn vụng”. Chị càng bẽ bàng hơn khi biết chính xác tình nhân của ông Lâm cũng không trẻ trung gì. Ngược lại, người phụ nữ này đang sống cùng chồng và đã có hai con. Chị định cắt đứt quan hệ với người chồng thiếu thủy chung, nhưng vì tương lai của các con, chị lại nhịn nhục cho qua. Từ hôm đó, ông Lâm như biết hối hận, luôn thức khuya dậy sớm đưa vợ ra chợ buôn bán. Thấy chồng như thế, chị Tư cũng mừng, yên tâm sớm tối buôn thúng bán bưng lo cho gia đình.

Chỉ được một thời gian, ông Lâm lại ngựa quen đường cũ. Không chỉ lười làm việc, tối ngày ăn diện chải chuốt bảnh bao, ông Lâm còn giao du với những tay ăn chơi có tiếng trong vùng. Dần dà, ông Lâm bắt đầu đi qua đêm, từ một hai ngày rồi ngang nhiên đi nhiều ngày mới về mà không nói rõ lý do. Thấy biểu hiện của chồng ngày càng bất thường, chị Tư đã cất công dò la thực hư và biết thông tin chồng đang có quan hệ mờ ám với một cô gái. Đáng nói hơn, Lâm không ngại thừa nhận tất cả khi vợ gặng hỏi nhưng dứt khoát không tiết lộ danh tính người phụ nữ là ai.

Mất chồng sau ngày có tiền tỷ

Chị thất vọng tràn trề khi chân dung tình địch hé lộ - một phụ nữ bán bia ôm, kiêm luôn gái bán dâm. Người phụ nữ này bắt đầu bán thân từ năm 16 tuổi, đã qua tay biết bao nhiêu đàn ông. Cô ta nổi tiếng đến mức, những gã đàn ông trong giới ăn chơi ở bến Ninh Kiều ai cũng biết tên. Người này cũng từng có một đời chồng và một đứa con trai. Tính tới thời điểm cặp kè ông Lâm, cô ả cũng có thâm niên 16 năm ngụp lặn chốn đèn mờ. Nhưng người ta thường nói “một tí của lạ bằng một tạ cái quen”, ông Lâm bất chấp lời thề còn văng vẳng, cứ mê mệt theo cô ả bởi những ham muốn nhục dục.

Chị ngọt nhạt, giận dỗi, dỗ dành rồi đe dọa, nhưng người chồng vẫn trơ trơ như gỗ đá. Tình nghĩa vợ chồng bao năm đã không thể thắng nổi đam mê nữ sắc của ông Lâm và những chiêu trò tinh quái của người phụ nữ bán phấn buôn hương. Thậm chí, ông Lâm còn lấy trộm triền trúng số để đi chơi, mang cho người tình hưởng thụ.

Ngày tòa xử, ngoài số tiền 150 triệu đồng và một chiếc xe máy Air Blade, người chồng bội bạc không được nhận thêm bất cứ tài sản gì và ông ta cũng không yêu cầu thêm. Lời cuối cùng nói với nhau, ông Lâm lạnh lùng bảo, chỉ cần giải phóng cho ông khỏi căn nhà này với hai thứ tài sản trên là đủ. Nhưng sự hào phóng này không phải nhờ chút tình vợ chồng sót lại, mà vì đã gán tất cả trách nhiệm nuôi 3 đứa con cho vợ. Sự tan vỡ của cặp vợ chồng từng một thời sướng khổ có nhau khiến nhiều người tiếc nuối. Nhưng ít ai biết rằng, trước khi dọn hành lý ra đi, ông Lâm còn “chôm” thêm số tiền 15 triệu đồng mà chị Tư cất trong tủ, dù biết rằng chị định dùng số tiền này để xây dựng ngôi nhà đơn giản cho người con trai đầu.

Đời Sống & Hôn Nhân



*************************

Ảnh vui
Luyện tập trước khi đi Sochi 2014.
Sự khác nhau giữa đàn ông có gia đình và đàn ông độc thân

Khi dây bơm xăng ngắn...

Ở xứ tuyết hay có cảnh này.

Làm gì tớ đấy ?

Lớn chèn bé, thế này thì tớ chết đói mất

Nghệ thuật trên cơ thể




Nghệ thuật cứu người tự tử.


Cảnh sát cũng phải cười.

Giữ nguyên hiện trạng chờ công an.


Mèo đuổi cá dưới băng

Pha làm bàn siêu đẳng






Đã vỡ tan vẫn tỏ ra nguy hiểm... khi bị quét dọn

Giấy mời bạn đến dự tiệc

Ma...

Tranh ăn hay tranh nhau nịnh chủ ?

Cao thủ domino

Nỗi khổ khi tắm ao nhiều cá

Cảnh sát cũng phải chào thua

Bố con

Nguồn: nhặt từ Internet.
http://toithichdoc.blogspot.com/2014/02/13-anh-vui.html


**************************

Bị bạn gái chê 'cậu nhỏ' ngắn

Gần đây, trong một lần quan hệ, bạn tình của em lỡ nói: "Của anh hơi ngắn, cảm giác không đã". Em cảm thấy hơi xấu hổ, và đã lên mạng tìm hiểu cách kéo dài tự nhiên.

Em 22 tuổi, đang gặp khá nhiều rắc rối trong vấn đề tình dục. Vài năm trước, khi chưa có nhiều kiến thức về sức khỏe giới tính, em đã thủ dâm rất nhiều. Đến lúc phát hiện mình bị xuất tinh sớm, em mới nhận ra đó là kết quả của việc thủ dâm quá đà trong nhiều năm.

Gần đây, em còn bị bạn gái chê "cậu nhỏ" ngắn. Em đã tìm hiểu cách kéo dài "cậu nhỏ" tự nhiên và thực hiện việc đó trong khoảng 5 ngày. Vì muốn kiểm tra kết quả nên em đã xem phim nóng. Và em cảm thấy rất hoang mang khi lần này xem, em không có cảm giác hứng thú như những lần trước, dù rất cố nhưng "cậu nhỏ" chỉ lên được khoảng 30%.

Hiện tại, em phát hiện mình đã bị xuất tinh sớm hơn một năm nhưng việc "cậu nhỏ" không thể "lên" chỉ mới một tuần gần đây. Theo em tìm hiểu, việc xuất tinh sớm và không thể đạt độ cương cứng là bệnh liệt dương. Em rất hoang mang, xin bác sĩ cho lời khuyên. (Phong)

men_1391998873.jpg

Ảnh minh họa: Abc.net.au.

Trả lời:

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi tâm sự chia sẻ với chúng tôi. Tôi tin rằng đây không phải chỉ là rắc rối của riêng bạn mà có rất nhiều bạn khác cũng đang ngày đêm lo lắng về những rắc rối do các sai lầm trong nhận thức về tình dục đem lại. Có ba vấn đề bạn cần phải hiểu rõ:

1. Cho đến ngày nay, chưa có bằng chứng khoa học nào nói rằng thủ dâm là nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm. Vì vậy bạn không nên nghĩ rằng việc xuất tinh sớm của bạn bây giờ là do thủ dâm ngày xưa mà ra, vì điều này sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý tình dục của bạn sau này.

Trên thực tế, có rất nhiều bạn không thủ dâm mà vẫn xuất tinh sớm nhưng cũng có rất nhiều bạn thủ dâm nhưng xuất tinh vẫn chẳng sớm tẹo nào. Trường hợp của bạn có nhiều yếu tố có thể dẫn đến xuất tinh sớm ví dụ: trẻ tuổi, mới bắt đầu quan hệ tình dục, ít quan hệ tình dục, thường xuyên xem phim sex... chứ không chỉ đơn thuần là việc bạn từng thủ dâm trong quá khứ.

2. Khi đã bị đối tác chê “ngắn, cảm giác không đã” thì bạn nên đi khám để xác định xem có đúng là của mình ngắn hay không? Vì có rất nhiều lý do khiến phái yếu cảm thấy thất vọng trong chuyện này. Sự hăm hở quá mức, sự vụng về, thiếu kinh nghiệm và kém hiểu biết về sex của các chàng trai là những nguyên nhân cơ bản khiến các nàng thất vọng sau cuộc yêu.

Bạn không nên tự lần mò học tập theo những thứ đăng tải tự do trên mạng, bắt chước theo phim sex, hoặc mua và sử dụng những phương thuốc quảng cáo tràn lan trên mạng. Điều này không những làm cho bạn tiền mất tật mang mà còn ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý tình dục. Chính vì sự căng thẳng, áp lực và lo lắng quá mức nên ngay cả khi xem phim sex bạn cũng không thể cương lên được. Bạn cần dừng ngay việc này lại.

3. Cả bạn và bạn gái nên đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được tư vấn về tâm lý, kiến thức và thực hành tình dục. Điều này sẽ giúp cho hai bạn hiểu nhau hơn, có những hiểu biết đúng đắn hơn về tình dục.

Chúc bạn tự tin, hạnh phúc.

Thạc sĩ - bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc
Phòng khám nam khoa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội



**************************

Chen nhau mang tiền đi 'hối lộ' Phật

Cứ hết mùa lễ hội là mọi người lại truyền tai nhau câu chuyện nhà chùa không có đủ người để kiểm số tiền lẻ lên tới 1200 bao tải, mà du khách thập phương để lại.


Đền chùa đã bị con người biến thành nơi cầu xin, hối lộ, mua bán nhằm đạt được những mục đích cá nhân của mình. Đầu năm thì đi xin “lộc” với mâm cao cỗ đầy rồi tiền lễ rải khắp nơi. Cuối năm nếu thấy công việc của mình thuận lợi thì lại đi đáp lễ lại, thế chẳng hóa ra là một cuộc buôn thần bán thánh?


Đền Bà Chúa Kho năm nào cũng tấp nập người đến xin lộc buôn bán, làm ăn.

Mùa xuân là mùa lễ hội. Đi lễ là phương thức thỏa mãn tâm linh thường trực nơi mỗi con người để cầu an, cầu sự che chở và bảo trợ của thần thánh, phật pháp. Con người dù hiện đại và tiến bộ tới đâu thì cũng vẫn phải bấu víu vào những niềm tin như vậy. Tuy nhiên, việc đi lễ để mong sự cầu an đó giờ cũng không còn đúng với ý nghĩa ban đầu.

Ở chốn non thiêng Yên Tử, người ta dùng tiền để “đánh bóng” cả chùa Đồng. Mỗi người dân cầm trên tay một tờ tiền rồi thi nhau chạm vào chùa Đồng. Phong trào “lấy may” này mới manh nha xuất hiện từ vài năm qua, kể từ khi chùa Đồng được khánh thành vào năm 2007. Dù không có sự tích nào được lưu truyền về việc phát tài, phát lộc theo cách “xoa tiền” này, khách hành hương tới chùa Đồng vẫn rất hào hứng thực hiện.

Ở chùa Bái Đính, ngôi chùa to, đẹp thuộc loại nhất Việt Nam, năm nào người ta cũng bắt gặp hình ảnh du khách thập phương nhét tiền vào tay tượng Phật. Như thế có thể coi là hối lộ chưa vậy? Phải tu hành cả đời để có thể thoát tục, đến được với đất Phật thì giờ con người lại dúi vào tay tượng Phật cả đống tiền lẻ, không biết các vị có bằng lòng với hành động này không. Có lẽ cần phải trả lời được câu hỏi Phật dùng tiền vào việc gì trước khi chúng ta làm những hành động thật sai trái như vậy.

Còn ở chùa Hương, cứ hết mùa lễ hội là mọi người lại truyền tai nhau câu chuyện nhà chùa không có đủ người để kiểm số tiền lẻ lên tới 1200 bao tải mà du khách thập phương để lại. Đáng nhẽ, câu chuyện đó phải là của ngành ngân hàng chứ không nên diễn ra ở một nơi trang nghiêm như đền chùa.

Đó chỉ là ba ngôi chùa trong số hàng nghìn, hàng vạn ngôi chùa ở nước ta. Chắc chắn chả có đền chùa nào khuyến khích du khách phải mang theo tiền lẻ để rải. Có nhiều nơi còn có quy định rõ ràng, nghiêm cấm mọi hành động như vậy nhưng không hiểu vì sao càng ngày, những hành động đó lại càng trở nên phổ biến.



Chắc chắn không ít người biết việc rải tiền nơi tôn nghiêm như đền chùa là rất lãng phí và phản cảm, nhưng bây giờ nhiều người làm như vậy quá khiến cho ai vào đền chùa mà không mang tiền lẻ để rải thì lại thấy lạc lõng. Tâm lý đám đông đã khiến những việc làm phản cảm lại dần trở nên phổ biến, đương nhiên.

Đạo Phật coi trọng nhất là lòng thành, không nặng về lễ bái và nghi thức để làm khó chúng sinh. Việc mang tiền lẻ đến đền chùa đầu năm thật ra đã có truyền thống từ lâu đời chứ không phải chỉ mới xuất hiện. Tục lệ này vốn được các cụ gọi giản dị là tiền 'giọt dầu', với ý nghĩa góp chút lòng thành nhỏ bé vào hoạt động của đền, chùa. Nhưng mang cả xấp tiền đi lễ bây giờ thì sao gọi là giọt dầu được, phải gọi là mang cả can dầu đi mới đúng.

Đất nước ta còn nghèo, có thể số tiền của người dân đi lễ chùa không đáng là bao nhưng nếu tính tổng cộng vào chắc chắn sẽ không hề nhỏ. Nếu mọi người muốn công đức cho nhà chùa thì có thể làm bằng nhiều cách chứ không nên dùng tiền để dúi vào tay tượng Phật. Số tiền đó chúng ta hoàn toàn có thể dùng vào những việc có ích hơn, như vậy mới thật đúng với triết lý Phật giáo.

http://vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/chen-nhau-mang-tien-di-hoi-lo-phat-2949395.html


*****************************
Ảnh vui


8 Viral Sochi Olympics Photos That Are Total Lies

Is this really a "half-bathroom" in Sochi?


знаменитости, спорт, спорт Счи 2014 ОИ

sochi_hotels_2014_02-05.jpg

View image on Twitter



Почти «голая» Ольга Граф ;)



*******************************

ANGƯỜI TÌNH CUẢ TÔI

Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile
Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


Yeusexviet.org Wap Sex Cho mobile


**********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm