Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 25- 03 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Chuyện hi hữu xảy ra ở Locorotondo, một thành phố nhỏ thuộc xứ Puglia, miền Nam Italy, khi Tòa án triệu tập cụ Apollonia Mandolla, sinh năm 1841,

***************************

Tìm thấy “nỏ thần” trong lăng mộ Tần Thủy Hoàng

Các nhà khảo cổ học Trung Quốc vừa phát hiện một cổ vật quý giá, giúp phần nào lý giải tại sao Tần Thủy Hoàng khi xưa có thể “bình thiên hạ” và trở thành vị Hoàng đế đầu tiên trong lịch sử Trung Hoa.

Một chiếc nỏ có niên đại 2.200 năm tuổi vừa được tìm thấy trong khu lăng mộ của Tần Thủy Hoàng. Theo các nhà khảo cổ người Trung Quốc, chiếc nỏ này có thể bắn xa gấp đôi một khẩu súng trường hiện đại.

Chiếc nỏ đã được tìm thấy trong khu vực chôn đội quân đất nung - một đội quân vốn được chôn theo Hoàng đế Tần Thủy Hoàng với ý nghĩa bảo vệ cho Tần Thủy Hoàng sau khi ông đã qua đời.

Chiếc nỏ mới được tìm thấy hồi tuần qua, trong tình trạng còn nguyên vẹn. Dựa trên cấu trúc của chiếc nỏ, các nhà khảo cổ người Trung Quốc ước tính mũi tên bắn ra có thể bay xa hơn 792m.

Phát hiện này được coi là rất có ý nghĩa đối với những người nghiên cứu lịch sử, bởi họ cho rằng đây có thể là một trong những bí mật giúp vị Hoàng đế đầu tiên của lịch sử Trung Quốc - Tần Thủy Hoàng - “bình thiên hạ”.

Tìm thấy “nỏ thần” trong lăng mộ Tần Thủy Hoàng
Đây là chiếc nỏ đầu tiên được thực hiện từ thời nhà Tần được tìm thấy vẫn còn ở tình trạng nguyên vẹn.

Tìm thấy “nỏ thần” trong lăng mộ Tần Thủy Hoàng
Hiện tại, để tránh việc khiến cây nỏ bị hư hỏng, người ta vẫn để nó nằm tại vị trí đã được tìm thấy - bên cạnh một chiến binh đất nung.

Với kích thước khá lớn, có thể khẳng định được rằng đây là một trong những cây nỏ có sức mạnh lớn nhất thời bấy giờ. Những nhà sử học Trung Quốc cho rằng cây nỏ này có thể là bí mật ẩn sau những chiến thắng quân sự quan trọng của Tần Thủy Hoàng.

Tìm thấy “nỏ thần” trong lăng mộ Tần Thủy Hoàng
Trong khu hầm mộ dành cho đội quân đất nung bảo vệ lăng mộ Tần Thủy Hoàng, người ta đã tìm thấy nhiều vũ khí quân sự thời xưa, nhưng cho tới giờ, cây nỏ vừa được phát hiện vẫn mang nhiều ý nghĩa quan trọng nhất.

Bên cạnh đó, một chiếc bao chuyên dùng để bảo vệ cung tên trong quá trình binh lính di chuyển ra chiến trường, để không làm ảnh hưởng tới hình dáng, chất lượng của cung tên cũng đã được tìm thấy. Trước đây, các nhà sử học mới chỉ được biết về món đồ này thông qua sách sử, mà chưa từng được trông thấy tận mắt.

Các nhà sử học cho rằng ở thời Chiến Quốc, các nước chư hầu đều cố gắng hoàn thiện các loại binh khí của mình, việc phát hiện ra cây nỏ đầy uy lực của nhà Tần cũng như chiếc bao chuyên dụng để đựng cung tên đã cho thấy một cứ liệu lịch sử quan trọng.

Vị Hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc - Tần Thủy Hoàng - đã được chôn cất trong khu hầm mộ bề thế nhất từng được tìm thấy tại Trung Quốc. Hầm mộ được thực hiện từ hơn 2.000 năm trước

Tìm thấy “nỏ thần” trong lăng mộ Tần Thủy Hoàng

Hầm mộ của Tần Thủy Hoàng nằm ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây. Tại đây, các nhà khảo cổ đã tìm thấy hàng ngàn chiến binh đất nung với kích thước bằng người thật, đứng thành hàng.

Hiện tại, khu lăng mộ trung tâm - nơi chôn cất Tần Thủy Hoàng - vẫn chưa được tiến hành khai quật, bởi người ta lo sợ rằng nếu để xảy ra sơ suất, sẽ khiến di chỉ khảo cổ quan trọng này bị tổn hại không cứu vãn được, trong khi những phương pháp khảo cổ hiện nay vẫn bị cho là chưa đủ bảo đảm để tiến hành công việc một cách hoàn hảo nhất.

Theo sách sử, việc xây dựng lăng mộ Tần Thủy Hoàng bắt đầu từ năm 246 trước Công nguyên và sử dụng đến 700.000 nhân công cùng nhiều thợ thủ công lành nghề, làm việc trong 38 năm. Bao quanh khu lăng mộ chính có một con hào từng được đổ đầy thủy ngân để diệt khuẩn và gây độc đối với những ai xâm nhập vào lăng mộ.

Những khai quật gần đây cũng cho thấy có một hàm lượng thủy ngân khá cao trong đất bao quanh khu lăng mộ, điều này trùng hợp với những ghi chép trong sách cổ. Các nhà khảo cổ Trung Quốc cũng không loại trừ khả năng, nếu tiến sâu vào trong khu lăng mộ chính này, sẽ còn nhiều bẫy gài đã được thực hiện từ hơn 2.000 năm trước, đang “chờ” họ.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail



*******************

Cô gái Hà Nội phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chồng

Cho rằng đàn ông đều thích vợ đẹp, "mình không xinh thì phải cải tạo", Minh Châu quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ. Câu chuyện của cô gây xôn xao trên mạng.

Thời gian qua, dòng chia sẻ trên trang cá nhân về làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ của Đào Minh Châu (sinh năm 1993) thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Trên trang cá nhân, 9X này viết: "Không có đàn ông nào không thích vợ đẹp. Mình không xinh thì phải cải tạo, xấu thì "sửa" thành bớt xấu. Mình không khuyên phụ nữ trốn chồng đi thẩm mỹ, nhưng chị em nên làm đẹp nếu có điều kiện. Lúc đó chúng ta mới biết thế nào là hạnh phúc khi soi gương".

Châu không quá xấu, nhưng các nét trên mặt cô không hài hòa. Vì vậy, đầu năm 2015, cô quyết định "dao kéo" để cải thiện nhan sắc. Sau 4 tháng, cô khiến người thân bất ngờ vì sự lột xác. Châu cho biết, cô thực hiện phẫu thuật tại Việt Nam, kinh phí 47 triệu đồng.

Cô gái Hà Nội phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chồng
Mình Châu tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ đầu năm 2015. Sau hơn 4 tháng, cô  thành người đẹp.

Châu hiện là sinh viên năm cuối ngành Thiết kế nội thất Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Năm 2013, cô gái 20 tuổi lên xe hoa.

"Mọi người khuyên tôi suy nghĩ chín chắn vì bước vào hôn nhân ở tuổi còn trẻ sẽ hối hận. Nhưng với tôi, đây là quyết định đúng đắn nhất. Lấy chồng giúp tôi sống có trách nhiệm, nhiều quyết định táo bạo và đúng đắn. Bên cạnh đó, anh cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho tôi", Châu tâm sự.

Cuối năm 2014, Châu sinh con gái đầu lòng. Bà mẹ 9X vừa làm và học. Cô không còn thời gian vui chơi cùng bạn bè.

"Tôi chưa từng ghen tị hay chạnh lòng vì điều đó. Vì tôi luôn tự nhủ đời sống hôn nhân của mình là thiên đường với con gái xinh xắn và người chồng tâm lý, yêu vợ".

Cô gái Hà Nội phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chồng
Minh Châu cùng ông xã.

Tuy nhiên, Châu cảm thấy áp lực khi không có thời gian chăm chút bản thân: "Nhiều khi mải chăm con, làm việc, tôi "bỏ rơi" bản thân. Nhiều hôm nhìn vào gương tôi tự thấy chán chính mình".

Từ đó, Châu quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Chồng cô không hay biết về điều này. "Tôi trốn chồng đi phẫu thuật vì muốn anh bất ngờ. Một phần vì tôi sợ chồng không đồng ý", cô chia sẻ.

Cô gái Hà Nội phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chồng
Với nhan sắc hiện tại, Minh Châu tự tin hơn trong cuộc sống. 

 .

Sau ngày phẫu thuật, ông xã Châu tức giận. "Anh giận, nhưng thấy vợ băng bó vết thương nên chăm sóc, không cho tôi làm bất cứ gì trong thời gian kiêng", Châu nói.

Về quyết định của vợ, anh Nguyễn Ngọc Khánh (sinh 1988), kinh doanh tại Hà Nội cho biết: "Trước đây, tôi không đồng ý việc phụ nữ đi phẫu thuật thẩm mỹ, vì đó là vẻ đẹp giả tạo. Khi thấy vợ xinh đẹp hơn rất nhiều, tôi đã thay đổi định kiến".

Khánh cho biết thêm, anh bất ngờ khi một ngày vợ mình thay đổi diện mạo. "Dù vậy, tình cảm tôi dành cho cô ấy vẫn nguyên vẹn", anh chia sẻ.



******************

5 chiếc limousine kỳ lạ nhất thế giới

Hummer H2 chở được 32 người, siêu xe Aventador được kéo dài thân, hay dùng môtô kéo khoang hành khách... là những chiếc limousine kỳ lạ nhất thế giới hiện nay.

Chrysler Prowler Limo

5 chiếc limousine kỳ lạ nhất thế giới
Chrysler Prowler Limo được kéo dài với bốn chỗ ngồi sang trọng. Ảnh: Autogespot.

Độc đáo là nhận xét của nhiều người khi lần đầu nhìn thấy chiếc limousine tùy chỉnh bởi Plymouth. Nó đem đến cho bốn hành khách một không gian rộng rãi, hiện đại. Mui xe có thể mở tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên. Hệ thống âm thanh stereo, đầu CD, DVD, kết nối iPod, nghe nhạc MP3, quầy bar đầy đủ thức uống là những trang bị sẵn có trên chiếc xe này.

Plymouth Prowler có thể sử dụng để dạo phố hay tạo ấn tượng với đối tác kinh doanh trong những buổi ký kết hợp đồng. 

PT Cruiser Wedding Limo

5 chiếc limousine kỳ lạ nhất thế giới
PT Cruiser Wedding Limo được thiết kế theo phong cách xe ngựa. Ảnh: Huffingtonpost.

Dựa trên mẫu PT Cruiser của Chrysler, một hãng độ ở Nga đã chế chiếc xe này thành một chiếc limo độc đáo. Trên xe có quầy rượu champagne, cabin được nới rộng khiến người trên xe có thể đứng thẳng.

Điểm đáng chú ý trên chiếc limousine này là sàn xe làm bằng kính cường lực trong suốt, một chi tiết hiếm có trên những cỗ xe thường. Thiết kế có một không hai này gợi liên tưởng tới những cỗ xe ngựa của tầng lớp quý tộc châu Âu thế kỷ 18.

Limo Bike

5 chiếc limousine kỳ lạ nhất thế giới
Limo Bike sử dụng động cơ Harley-Davidson. Ảnh: Richestlifestyle.

Xe môtô Harley-Davidson được độ lại thành chiếc Limo Bike có thể chở được 8 người. Chiếc xe này được đặt hàng bởi công ty du lịch Wildfire Tours ở thành phố Queensland, Australia. Nó được sử dụng để vận chuyển du khách tham quan thành phố hoặc sử dụng trong các sự kiện đặc biệt.

Triple Axle Hummer H2 Limo

5 chiếc limousine kỳ lạ nhất thế giới
Triple Axle Hummer H2 Limo có thể chở được 32 người. Ảnh: Colimousine

32 hành khách có thể ngồi thoải mái trong chiếc limousine này. Chiếc Hummer H2 được gia cố thêm hai trục bánh xe, nâng tổng số cầu lên bốn. Bên trong xe được trang bị nhiều thiết bị hiện đại như màn hình LCD 32 inch, kết nối iPod, hệ thống âm thanh 10.000 watt, ghế bọc da đà điểu hai tông màu. Xe sử dụng ba cánh cửa mở lên dạng gullwing.

Lamborghini Aventador limo

5 chiếc limousine kỳ lạ nhất thế giới
Lamborghini Aventador limo có 5 chỗ ngồi. Ảnh: Richestlifestyle.

Aventador limo là một dự án đầy táo bạo. Siêu xe đầu bảng của Lamborghini được kéo dài thân bởi Cars for Stars, một hãng độ xe tại Anh. Xe sẽ được sản xuất nếu nhận được đơn đặt hàng.

Siêu limousine này vẫn được trang bị động cơ V12 dung tích 6,5 lít, 700 mã lực trên xe nguyên bản. Điều đáng chú ý là nó có bốn cửa cắt chéo. 

Chiều dài cơ sở được kéo thêm, đủ không gian cho 5 người ngồi. Nội thất hiện đại như màn hình LCD, cổng cắm iPod, hệ thống âm thanh vòm, tủ rượu champagne…


Minh Anh
**********************

Những bí mật đằng sau tài sản tỷ đô của Warren Buffett


Warren Buffett rất thành công và giàu có. Tài sản của ông thậm chí còn lớn hơn GDP nhiều nước cộng lại.
Muốn được ăn trưa với người đàn ông nổi tiếng này không phải là điều đơn giản. Trong một cuộc đấu giá năm 2014, một người đã chấp nhận chi ra 2,2 triệu USD để có được vinh hạnh này.

Nếu bạn đầu tư chỉ 100 USD vào quỹ Bershire Hathaway của Warren Buffett vào năm 1965 thì số tiền mà bạn có hiện nay sẽ lên đến 1,2 triệu USD.

Với thành công của mình, Buffett có rất nhiều điều để những người mong muốn làm giàu có thể học tập.

Dưới đây là 7 chiến lược giúp Buffett xây dựng đế chế tỷ đô như hiện nay:


Tài sản của Warren Buffett thậm chí còn lớn hơn GDP nhiều nước cộng lại.

1. Đọc nhiều

Buffett tin rằng đọc sách cũng hiệu quả giống như lãi suất kép. Xây dựng nền tảng kiến thức của mình, ngày qua ngày, bằng cách bổ sung thêm thông tin. Và theo thời gian, nó sẽ lớn dần lên. Cho đến một ngày, bạn được bao quanh trong sự giàu có của những ý tưởng, chiến lược và khái niệm.

Trung bình mỗi ngày Buffett đọc 500-600 trang sách. Nhà hiền triết xứ Omaha cũng chia sẻ rằng nhờ thói quen đó giúp ông đưa ra những quyết định đầu tư thông minh.

Nhưng đối với Buffett, điều đáng ngưỡng mộ không chỉ là số lượng trang sách mà ông đọc. Quan trọng hơn đó là việc ông biết áp dụng những kiến thức đó vào việc tư duy và phân tích.

Đó chính là cách giúp bạn đưa kiến thức cũng như tiền bạc của mình đến một cấp độ hoàn toàn mới. Bạn cũng sẽ thu lại được cổ tức từ việc đầu tư trí tuệ này trong nhiều năm tới.

2. Có phương pháp tiếp cận

Những quyết định bốc đồng thường thất bại, đặc biệt là đối với việc đầu tư. Nhưng Buffett dành hàng giờ mỗi ngày để nghiên cứu, viết và khám phá những đề tài kinh tế mới. Vì vậy, ở những thời điểm cần đưa ra quyết định nhanh chóng, ông đã có sự chuẩn bị sẵn sàng.

Trong kinh doanh và đầu tư, điều quan trọng là phải nhanh và biết tận dụng thời cơ. Phương pháp của Buffett dạy chúng ta rằng nên có chiến lược cho sự vội vã.

Bằng cách đó, chúng ta sẽ không bị xáo trộn và chấp nhận rủi ro không tính toán trong tuyệt vọng.

3. Thành công không đến sau một đêm

Hàng tỷ đôla mà Buffett đang nắm giữ là thành quả của quá trình làm việc chăm chỉ và đầy nỗ lực. Trong thực tế, không nhiều người biết điều này nhưng Buffett bắt đầu đầu tư từ khi ông mới 11 tuổi.

Bên cạnh đó, Buffett cũng đã kiếm được tiền từ việc thành lập một doanh nghiệp kinh doanh máy bắn bi tân trang (pinball) khi còn là một thiếu niên.

Thực tế là để có được khối tài sản 73 tỷ USD như hiện nay, Buffett đã làm việc vô cùng chăm chỉ trong nhiều năm để kiếm được từng đồng xu một.


Warren Buffett nói rằng các kỹ năng có giá trị nhất trong cuộc sống của mình là khả năng gây ảnh hưởng và thuyết phục mọi người.

4. Dựa vào các con số

Mọi người đều có một quan điểm và lý do riêng để nói chuyện theo một cách nhất định. Nhưng thay vì chọn lọc thông qua ý tưởng của người khác, Buffett lại dựa vào các dữ liệu và sự kiện.

Khi ông thực hiện điều này, ông có thể đưa ra quyết định thông minh và nhất quán hơn. Nhìn vào những con số đem đến lợi thế cho Buffett. Ông ấy có thể thử các ý tưởng đầu tư mới, trước khi bất cứ ai khác rút ra cùng kết luận,

Hành động của ông không bị che mờ bởi thành kiến của những người khác, và nhờ số liệu ông đã đạt được mức lợi nhuận đáng ngưỡng mộ.

5. Bậc thầy về sự ảnh hưởng

Warren Buffett nói rằng các kỹ năng có giá trị nhất trong cuộc sống của mình là khả năng gây ảnh hưởng và thuyết phục mọi người. Khi bắt đầu làm việc như một nhà đầu tư, khả năng thuyết phục và nói chuyện trước đám đông của Buffett rất tệ. Vì vậy, ông quyết định tham dự khóa học của Dale Carnegie để học cách giao tiếp hiệu quả hơn. Điều đó đã thay đổi cuộc sống của Buffett.

Nếu không có sự ảnh hưởng, Buffett sẽ không thể thuyết phục mọi người tự nguyện làm việc cho mình hay đàm phán thành công những thương vụ hàng tỷ USD. Đối với Buffett, khóa học Dale Carnegie có ảnh hưởng đến mức bằng cấp duy nhất được ông treo trên tường tại văn phòng làm việc tại Berkshire chính là bằng từ khóa học này. Đó là một trong những thành tựu mà ông thấy tự hào nhất.

6. Bền bỉ

Khi đối mặt với nỗi sợ hãi và không chắc chắn, Buffett chấp nhận các rủi ro tài chính để mua cổ phiếu và, đầu tư ra nước ngoài và các công ty có nguy cơ phá sản.

Nhiều nhà đầu tư mất niềm tin và lo lắng khi gặp khó khăn.

Nhưng Buffett không từ bỏ, ông sẽ không đưa ra câu trả lời 'không'. Ông thúc đẩy bản thân mình và các khoản đầu tư phát triển nhanh hơn, mạnh hơn và vượt qua những người khác.

Buffett hiểu rằng những khoản đầu tư tốt nhất đến từ những rủi ro có tính toán trong một thời gian dài. Ông ấy không đầu tư để kiếm một ít tiền nhanh chóng. Buffett nghĩ đến đường dài và sự kiên nhẫn của ông đã được đền đáp xứng đáng.

7. Sống giản dị

Điều này tưởng như bình thường nhưng thật ra rất quan trọng. Nếu như không biết cắt giảm chi phí và tiết kiệm tiền, Buffett sẽ không có cơ hội đánh bại thị trường trong nhiều năm và kiếm được hàng tỷ đôla.

Sau nhiều thập kỷ sống theo cách này, Buffett không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc nữa. Để tiêu hết số tài sản của mình trong một năm, mỗi ngày ông có thể sử dụng đến 200 triệu USD. Giống như việc mua một biệt thự ở Hamptons hay máy bay phản lực tư nhân trong 365 ngày liên tiếp.

Đó chính là cách ông thiết lập cho cho phần còn lại của cuộc đời mình. Đây là nền tảng cho sự thành công lâu dài của Buffett. Và cho bất kỳ ai có tham vọng xây dựng sự giàu có, điều này cũng là một phần thiết yếu cho kế hoạch tài chính của họ.



**************

Bí ẩn "rừng cây có ma"

Dân trí Rừng Hoia Baciu, Romania với diện tích gần 730 mẫu Anh được xem là "pháo đài Dracula", rừng cây bị ma ám nổi tiếng nhất thế giới vì những biển hiện kỳ lạ, cảm giác rùng rợn tràn ngập khắp khu rừng.

Truyền rằng một vị mục sư cùng với 200 con cừu đã đi vào khu rừng này rồi mất hút giữa um tùm cây cối và rêu. Từ đó, khu rừng Hoia Baciu thường được nhắc đến với cái tên "Tam giác quỷ" của Romania. 

Bí ẩn rừng cây có ma


Những cái cây với thân hình kỳ lạ được cho là nơi lưu giữ linh hồn của những người dân bị giết. Người ta nói rằng, những đôi mắt màu xanh và màn sương mù dày đặc thường xuất hiện ở đây lúc chạng vạng.

Bí ẩn rừng cây có ma


Toàn cảnh vùng trung tâm khu rừng, thoáng đãng một cách bí ẩn, nơi những cây rau nhỏ mọc lên. Đây cũng là nơi nhà sinh học Alexandru Sift chụp được bức ảnh vật thể bay không xác định vào cuối những năm 60. Từ ấy, khu rừng trở thành nơi thu hút nhiều người hiếu kỳ đến thăm quan.

Bí ẩn rừng cây có ma


Bí ẩn khu rừng còn nằm ở sự xuất hiện của những quả cầu ánh sáng ngay trên nền những khu vực tăm tối nhất. Sift đã nghiên cứu hiện tượng này và cho biết, những quả cầu ánh sáng không phải điều gì huyền bí, nhưng khoa học hiện nay vẫn chưa thể giải thích đầy đủ chúng thực chất là gì.

Bí ẩn rừng cây có ma


Dân bản xứ rất sợ rừng Hoia và không bao giờ muốn đi vào sâu hơn phía trong những hàng cây. Những người buộc phải vào thường quay lại với những vết cắt, xước kỳ lạ và mang ấn tượng cực mạnh với cảm giác ma ám trong khu rừng. Những truyền thuyết sẽ lại tiếp tục...

Huyền Anh
Theo Viralnova
********************

Siêu xe bất khả xâm phạm độc nhất của Tổng thống Mỹ


Không giống bất cứ chiếc xe nào của các đời tổng thống trước đó, siêu xe của tổng thống Obama sử dụng khung gầm mới, động cơ diesel và hệ thống truyền động được phát triển từ chiếc Chevrolet Kodiak, một chiếc xe bán tải cỡ lớn thuộc Tập đoàn General Motors. 

Chiếc xe trang bị lốp tính năng cao, gia cố bằng Kevlar vô cùng chắc chắn. Thậm chí, nó vẫn duy trì được tốc độ cao dù đã bị bắn thủng. Trục cơ sở của xe khỏe đến mức có thể chống chọi với bom mìn và đầu đạn tên lửa.

Thân xe chủ yếu làm từ thép, nhôm, titanium và ceramic nên có khả năng chịu sức công phá lớn. Nội thất của chiếc xe hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài, ngăn chặn khả năng Tổng thống có thể bị tấn công bằng chất độc hóa học. Trong khi một loại bọt đặc biệt bao quan bình xăng đảm bảo bình xăng được bảo vệ trước các cuộc tấn công bằng bom.

siêu-xe, xe-Chevrolet Suburban, Washington, Tập-đoàn-General-Motors,Siêu-xe-của-tổng-thống-Mỹ, Obama
Chiếc siêu xe của người đứng đầu nước Mỹ

Trong xe luôn có thiết bị chữa cháy, bình dưỡng khí, thậm chí cả những túi máu theo đúng nhóm máu của Tổng thống, cùng những thông tin liên quan. Ngoài ra, chiếc xe còn trang bị bình xịt hơi cay, súng ngắn, và có thông tin cho rằng chiếc xe còn có cả súng phóng lựu. 

Xe có 7 hàng ghế, trong đó ba hàng ghế dành cho lái xe, mật vụ và vệ sĩ đi cùng. Khoang dành cho Tổng thống có 4 ghế ngồi, ba ghế ở phía sau. Xe cũng có một bàn gấp ngăn cách Tổng thống với các khách ngồi phía dưới. Với trọng lượng như một chiếc xe tăng, không lạ khi “The Beast” tiêu tốn tới gần 30 lít dầu để đi được 100 km. Tốc độ tối đa của chiếc xe được cho là cũng chỉ đạt khoảng 96 km/h. 

Về mức độ an toàn, đây là chiếc xe bọc thép an toàn nhất thế giới với lớp giáp bên ngoài có độ dày 20cm, cửa xe nặng như cánh máy bay. Cửa sổ chống đạn dày 12,5cm, ghép bởi ít nhất năm lớn, cùng hệ thống van điều tiết đặc biệt để chống lại mọi cuộc tấn công. 

Trong mỗi chuyến công du của Tổng thống, xe có một chuyên cơ riêng. “The Beast” không phải là duy nhất, có thêm một số bản sao. 

siêu-xe, xe-Chevrolet Suburban, Washington, Tập-đoàn-General-Motors,Siêu-xe-của-tổng-thống-Mỹ, Obama
siêu-xe, xe-Chevrolet Suburban, Washington, Tập-đoàn-General-Motors,Siêu-xe-của-tổng-thống-Mỹ, Obama

siêu-xe, xe-Chevrolet Suburban, Washington, Tập-đoàn-General-Motors,Siêu-xe-của-tổng-thống-Mỹ, Obama

siêu-xe, xe-Chevrolet Suburban, Washington, Tập-đoàn-General-Motors,Siêu-xe-của-tổng-thống-Mỹ, Obama

siêu-xe, xe-Chevrolet Suburban, Washington, Tập-đoàn-General-Motors,Siêu-xe-của-tổng-thống-Mỹ, Obama

siêu-xe, xe-Chevrolet Suburban, Washington, Tập-đoàn-General-Motors,Siêu-xe-của-tổng-thống-Mỹ, Obama

siêu-xe, xe-Chevrolet Suburban, Washington, Tập-đoàn-General-Motors,Siêu-xe-của-tổng-thống-Mỹ, Obama

siêu-xe, xe-Chevrolet Suburban, Washington, Tập-đoàn-General-Motors,Siêu-xe-của-tổng-thống-Mỹ, Obama

siêu-xe, xe-Chevrolet Suburban, Washington, Tập-đoàn-General-Motors,Siêu-xe-của-tổng-thống-Mỹ, Obama

D.Anh (Ảnh: Business Insider)



**************

Thử thách tình yêu: Người cũ, bồ mới đều nhảy xuống sông chờ... cứu

Anh chàng Wu Hsia sắp xếp một buổi "ba mặt một lời" với đương kim người yêu và bạn gái cũ để kết thúc chuỗi cãi vã giữa những người trong cuộc. Cứ tưởng sắp được giải thoát, nam chính không ngờ tình cảnh lại trớ trêu hơn khi hai cô cùng nhảy sông bỏ mặc bạn trai loay hoay không biết phải cứu bên nào.

Wu chỉ muốn giải quyết những khúc mắc giữa hai
cô nàng
Wu chỉ muốn giải quyết những khúc mắc giữa hai cô nàng

Wu Hsia, 21 tuổi rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan khi bạn gái hiện tại và người cũ đều muốn làm khó anh. Họ cùng quăng mình xuống sông nhằm thử thách tình cảm của anh chàng, để xem liệu anh sẽ cứu ai.

Wu đã chia tay với cô bạn gái lâu năm Jun Tang, 20 tuổi trước khi gặp gỡ tình yêu mới của đời mình – Rong Tsao, 22 tuổi.

Nhưng không gì là dễ dàng, 3 tháng liền sau đó, cô gái bị bỏ rơi liên tục quấy rầy, ép buộc, van xin Wu quay lại với mình. Anh chàng đào hoa đã phải tổ chức buổi gặp mặt chính thức giữa các bên liên quan với mong muốn chấm dứt mọi sự rầy rà.

Sự lựa chọn khó khăn
Sự lựa chọn khó khăn

Wu tâm sự: “Tôi quá mệt mỏi vì bị cả hai cô gái níu kéo, Rong liên tục than phiền về bạn gái cũ cứng đầu của tôi, Jun thì thể hiện sự ghen tuông vô lý, mọi chuyện đã đi quá xa”

Khi anh chàng sắp xếp buổi “hẹn hò” tay ba ở một địa điểm xinh đẹp thuộc thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, tình hình vốn đã xấu lại trở nên tồi tệ hơn.

Đại diện phía cảnh sát thuật lại cảnh éo le: “Hai cô gái bắt đầu cãi vã. Cảm thấy bị xúc phạm bởi lời lẽ của người mới, người cũ điên tiết lao xuống sông và gọi bạn trai cũ xuống cứu. “Kẻ đến sau” cũng ghê gớm không kém, sợ người yêu sẽ làm toại nguyện ước muốn của cô gái kia, Rong cũng liều mình nhảy sông. Thế là cả hai cô nàng cứ kêu la inh ỏi, gọi Wu xuống cứu mình”.

Wu chọn cách bảo vệ người yêu hiện tại và gọi
anh trai đến cứu người cũ
Wu chọn cách bảo vệ người yêu hiện tại và gọi anh trai đến cứu người cũ

Dù rất phân vân, Wu đã lao xuống cứu bạn gái mới, rồi đưa cô nàng đang ướt nhẹp và bị thương nhẹ này đến bệnh viện. Trên đường về nhà, Wu không quên gọi cho anh trai nhờ anh chạy đến sông vớt tình yêu cũ của mình lên. Người anh này thay vì ra tay giúp người đẹp đã gọi cho đội cứu hộ. Những người hùng của nhân dân ngay lập tức cứu Jun lên bờ. Cô nàng được đưa đi khám và cho xuất viện ngay sau đó mà không có thương tích nào nghiêm trọng.

Câu chuyện về chàng trai “may mắn” nhanh chóng lan truyền khắp Trung Quốc – đất nước có tỉ lệ đàn ông ế ẩm cao ngất ngưởng bởi chính sách chỉ sinh một con đã khiến cán cân giới tính lệch nghiêm trọng. Hiện nay, tỉ lệ giới tính trẻ sơ sinh ở Trung Quốc là 118 bé trai/100 bé gái, theo thống kê của hãng thông tấn Reuters.

May
Theo Mirror







 


********************

Quẩy lên đi anh em ơi

Này, tớ thích cậu thật đấy; Nhìn xem anh có giống dũng sĩ không?
quay-5193-1426841245.png

Quẩy lên nào, quẩy đi quẩy đi :))

anh20-1340-1426841246.jpg

Này đằng ấy, tớ thích cậu đấy.

anh21-2942-1426841246.jpg

Nhìn anh xem anh có oai không?

anh22-3881-1426841248.jpg

Hix, tha thứ cho tớ đi, tớ biết lỗi rồi mà.

anh23-4482-1426841248.jpg

Hãy luôn là chiếc giường êm ái cho em anh nhé.

anh24-6714-1426841249.jpg

Mẹ ơi, cho con về đi, huhu.

anh25-6507-1426841249.jpg

Nhìn đằng ấy cũng sexy phết đấy. Đi chậm lại cái coi.

anh26-1684-1426841250.jpg

Mẹ ơi con phải nhìn vào màn hình nào đây ạ.

anh27-1221-1426841251.jpg

Bụng mẹ là em, bụng con là táo, bụng bố là bia.

anh28-8256-1426841251.jpg

Nỗi lòng của những bé bi khi mẹ vắng nhà.

anh29-3489-1426841251.jpg

Làm thế này cho khỏi tốn bỉm con ạ, dạo này giá bỉm tăng quá, xót hết cả ruột.

anh30.jpg

Tội nghiệp chiếc xe quá đi mà.

anh31.jpg

Trúng phóc vào mồm đối phương nhé.

anh32.jpg

Bố thật là đáng yêu. Đợi con vẽ xong rồi bố mới dậy nhé.

anh33.jpg

Em bảo anh đi đi - Sao anh không đứng lại. Em bảo anh đứng lại - Sao người nỡ bước đi.

anh34.jpg

Hai anh em nhà chúng tớ ai đẹp trai hơn.

anh-1.jpg

Tớ chẳng thấy béo làm sao cả :))

Xúc Xích



*****************

Italy: Cụ bà sinh năm 1841 được Tòa án triệu tập để xử kiện

Chuyện hi hữu xảy ra ở Locorotondo, một thành phố nhỏ thuộc xứ Puglia, miền Nam Italy, khi Tòa án triệu tập cụ Apollonia Mandolla, sinh năm 1841, phải có mặt trước tòa vào ngày 30/6 để giải quyết một vụ việc liên quan đến thời gian hiệu lực được sở hữu một số tài sản.


Trụ sở một tòa án ở Italy. (Nguồn: Getty Images)
Trụ sở một tòa án ở Italy. (Nguồn: Getty Images)


Bị triệu tập cùng với cụ còn có 15 cụ khác nữa, người "ít tuổi" nhất trong số đó là 122 tuổi. Liệu tất cả những người này có mặt đúng ngày trước tòa không lại là một câu chuyện khác.

Vụ việc xảy ra sau khi ba người còn đang sống là trực hệ với cụ Mandolla muốn giải quyết tranh chấp quyền sở hữu hai ngôi nhà của dòng họ, mà những người này đã sống trong 20 năm qua, nhưng không biết phải liên lạc với những ai trong gia đình. Luật sư của người này đã viện đến Tòa án để tìm cách triệu tập tất cả những ai trong dòng họ có liên quan đến các khối tài sản ấy để giải quyết nhanh chóng vụ này.

Tuy nhiên, có lẽ một phần vì thấy các cụ rất khó có khả năng xuất hiện tại Tòa, nên trong thông báo của mình, sau khi công bố tên của những người được triệu tập, cũng như đưa ra năm sinh của họ, từ 1841 (khi Italy còn chưa thống nhất) cho đến 1893, Tòa đã đưa ra một phương án: "Nếu như những người này (có lẽ) không còn sống, thì hậu duệ của họ phải đến giải quyết."

Báo chí Italy đã coi vụ việc này là một điển hình về tệ quan liêu và trì trệ đang tồn tại trong ngành tư pháp Italy. Họ cho rằng Tòa án đã hành xử quá máy móc, còn người luật sư, có lẽ vì quá vội vã trong việc giải quyết vụ này, đã quên không kiểm tra giấy chứng tử của 16 cụ có liên quan.

Nhật báo Corriere del Mezzogiorno bình luận: "Với cách quản lí nhân thân và giấy tờ ở miền Nam Italy hiện nay, cũng khó mà có thể biết được họ đã thành người thiên cổ cả chưa. Nếu ai đó có vô tình gặp cụ Apollonia, hãy báo cho cụ biết tin này để ra trước Tòa".

Theo Trương Anh Ngọc
Rome/Vietnamplus

****************

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 1

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 2.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 3.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 4

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 5

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 6

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 7

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 8

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 9

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 10

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 11



**************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 25- 03 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Chuyện hi hữu xảy ra ở Locorotondo, một thành phố nhỏ thuộc xứ Puglia, miền Nam Italy, khi Tòa án triệu tập cụ Apollonia Mandolla, sinh năm 1841,

***************************

Tìm thấy “nỏ thần” trong lăng mộ Tần Thủy Hoàng

Các nhà khảo cổ học Trung Quốc vừa phát hiện một cổ vật quý giá, giúp phần nào lý giải tại sao Tần Thủy Hoàng khi xưa có thể “bình thiên hạ” và trở thành vị Hoàng đế đầu tiên trong lịch sử Trung Hoa.

Một chiếc nỏ có niên đại 2.200 năm tuổi vừa được tìm thấy trong khu lăng mộ của Tần Thủy Hoàng. Theo các nhà khảo cổ người Trung Quốc, chiếc nỏ này có thể bắn xa gấp đôi một khẩu súng trường hiện đại.

Chiếc nỏ đã được tìm thấy trong khu vực chôn đội quân đất nung - một đội quân vốn được chôn theo Hoàng đế Tần Thủy Hoàng với ý nghĩa bảo vệ cho Tần Thủy Hoàng sau khi ông đã qua đời.

Chiếc nỏ mới được tìm thấy hồi tuần qua, trong tình trạng còn nguyên vẹn. Dựa trên cấu trúc của chiếc nỏ, các nhà khảo cổ người Trung Quốc ước tính mũi tên bắn ra có thể bay xa hơn 792m.

Phát hiện này được coi là rất có ý nghĩa đối với những người nghiên cứu lịch sử, bởi họ cho rằng đây có thể là một trong những bí mật giúp vị Hoàng đế đầu tiên của lịch sử Trung Quốc - Tần Thủy Hoàng - “bình thiên hạ”.

Tìm thấy “nỏ thần” trong lăng mộ Tần Thủy Hoàng
Đây là chiếc nỏ đầu tiên được thực hiện từ thời nhà Tần được tìm thấy vẫn còn ở tình trạng nguyên vẹn.

Tìm thấy “nỏ thần” trong lăng mộ Tần Thủy Hoàng
Hiện tại, để tránh việc khiến cây nỏ bị hư hỏng, người ta vẫn để nó nằm tại vị trí đã được tìm thấy - bên cạnh một chiến binh đất nung.

Với kích thước khá lớn, có thể khẳng định được rằng đây là một trong những cây nỏ có sức mạnh lớn nhất thời bấy giờ. Những nhà sử học Trung Quốc cho rằng cây nỏ này có thể là bí mật ẩn sau những chiến thắng quân sự quan trọng của Tần Thủy Hoàng.

Tìm thấy “nỏ thần” trong lăng mộ Tần Thủy Hoàng
Trong khu hầm mộ dành cho đội quân đất nung bảo vệ lăng mộ Tần Thủy Hoàng, người ta đã tìm thấy nhiều vũ khí quân sự thời xưa, nhưng cho tới giờ, cây nỏ vừa được phát hiện vẫn mang nhiều ý nghĩa quan trọng nhất.

Bên cạnh đó, một chiếc bao chuyên dùng để bảo vệ cung tên trong quá trình binh lính di chuyển ra chiến trường, để không làm ảnh hưởng tới hình dáng, chất lượng của cung tên cũng đã được tìm thấy. Trước đây, các nhà sử học mới chỉ được biết về món đồ này thông qua sách sử, mà chưa từng được trông thấy tận mắt.

Các nhà sử học cho rằng ở thời Chiến Quốc, các nước chư hầu đều cố gắng hoàn thiện các loại binh khí của mình, việc phát hiện ra cây nỏ đầy uy lực của nhà Tần cũng như chiếc bao chuyên dụng để đựng cung tên đã cho thấy một cứ liệu lịch sử quan trọng.

Vị Hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc - Tần Thủy Hoàng - đã được chôn cất trong khu hầm mộ bề thế nhất từng được tìm thấy tại Trung Quốc. Hầm mộ được thực hiện từ hơn 2.000 năm trước

Tìm thấy “nỏ thần” trong lăng mộ Tần Thủy Hoàng

Hầm mộ của Tần Thủy Hoàng nằm ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây. Tại đây, các nhà khảo cổ đã tìm thấy hàng ngàn chiến binh đất nung với kích thước bằng người thật, đứng thành hàng.

Hiện tại, khu lăng mộ trung tâm - nơi chôn cất Tần Thủy Hoàng - vẫn chưa được tiến hành khai quật, bởi người ta lo sợ rằng nếu để xảy ra sơ suất, sẽ khiến di chỉ khảo cổ quan trọng này bị tổn hại không cứu vãn được, trong khi những phương pháp khảo cổ hiện nay vẫn bị cho là chưa đủ bảo đảm để tiến hành công việc một cách hoàn hảo nhất.

Theo sách sử, việc xây dựng lăng mộ Tần Thủy Hoàng bắt đầu từ năm 246 trước Công nguyên và sử dụng đến 700.000 nhân công cùng nhiều thợ thủ công lành nghề, làm việc trong 38 năm. Bao quanh khu lăng mộ chính có một con hào từng được đổ đầy thủy ngân để diệt khuẩn và gây độc đối với những ai xâm nhập vào lăng mộ.

Những khai quật gần đây cũng cho thấy có một hàm lượng thủy ngân khá cao trong đất bao quanh khu lăng mộ, điều này trùng hợp với những ghi chép trong sách cổ. Các nhà khảo cổ Trung Quốc cũng không loại trừ khả năng, nếu tiến sâu vào trong khu lăng mộ chính này, sẽ còn nhiều bẫy gài đã được thực hiện từ hơn 2.000 năm trước, đang “chờ” họ.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail



*******************

Cô gái Hà Nội phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chồng

Cho rằng đàn ông đều thích vợ đẹp, "mình không xinh thì phải cải tạo", Minh Châu quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ. Câu chuyện của cô gây xôn xao trên mạng.

Thời gian qua, dòng chia sẻ trên trang cá nhân về làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ của Đào Minh Châu (sinh năm 1993) thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Trên trang cá nhân, 9X này viết: "Không có đàn ông nào không thích vợ đẹp. Mình không xinh thì phải cải tạo, xấu thì "sửa" thành bớt xấu. Mình không khuyên phụ nữ trốn chồng đi thẩm mỹ, nhưng chị em nên làm đẹp nếu có điều kiện. Lúc đó chúng ta mới biết thế nào là hạnh phúc khi soi gương".

Châu không quá xấu, nhưng các nét trên mặt cô không hài hòa. Vì vậy, đầu năm 2015, cô quyết định "dao kéo" để cải thiện nhan sắc. Sau 4 tháng, cô khiến người thân bất ngờ vì sự lột xác. Châu cho biết, cô thực hiện phẫu thuật tại Việt Nam, kinh phí 47 triệu đồng.

Cô gái Hà Nội phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chồng
Mình Châu tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ đầu năm 2015. Sau hơn 4 tháng, cô  thành người đẹp.

Châu hiện là sinh viên năm cuối ngành Thiết kế nội thất Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Năm 2013, cô gái 20 tuổi lên xe hoa.

"Mọi người khuyên tôi suy nghĩ chín chắn vì bước vào hôn nhân ở tuổi còn trẻ sẽ hối hận. Nhưng với tôi, đây là quyết định đúng đắn nhất. Lấy chồng giúp tôi sống có trách nhiệm, nhiều quyết định táo bạo và đúng đắn. Bên cạnh đó, anh cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho tôi", Châu tâm sự.

Cuối năm 2014, Châu sinh con gái đầu lòng. Bà mẹ 9X vừa làm và học. Cô không còn thời gian vui chơi cùng bạn bè.

"Tôi chưa từng ghen tị hay chạnh lòng vì điều đó. Vì tôi luôn tự nhủ đời sống hôn nhân của mình là thiên đường với con gái xinh xắn và người chồng tâm lý, yêu vợ".

Cô gái Hà Nội phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chồng
Minh Châu cùng ông xã.

Tuy nhiên, Châu cảm thấy áp lực khi không có thời gian chăm chút bản thân: "Nhiều khi mải chăm con, làm việc, tôi "bỏ rơi" bản thân. Nhiều hôm nhìn vào gương tôi tự thấy chán chính mình".

Từ đó, Châu quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Chồng cô không hay biết về điều này. "Tôi trốn chồng đi phẫu thuật vì muốn anh bất ngờ. Một phần vì tôi sợ chồng không đồng ý", cô chia sẻ.

Cô gái Hà Nội phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chồng
Với nhan sắc hiện tại, Minh Châu tự tin hơn trong cuộc sống. 

 .

Sau ngày phẫu thuật, ông xã Châu tức giận. "Anh giận, nhưng thấy vợ băng bó vết thương nên chăm sóc, không cho tôi làm bất cứ gì trong thời gian kiêng", Châu nói.

Về quyết định của vợ, anh Nguyễn Ngọc Khánh (sinh 1988), kinh doanh tại Hà Nội cho biết: "Trước đây, tôi không đồng ý việc phụ nữ đi phẫu thuật thẩm mỹ, vì đó là vẻ đẹp giả tạo. Khi thấy vợ xinh đẹp hơn rất nhiều, tôi đã thay đổi định kiến".

Khánh cho biết thêm, anh bất ngờ khi một ngày vợ mình thay đổi diện mạo. "Dù vậy, tình cảm tôi dành cho cô ấy vẫn nguyên vẹn", anh chia sẻ.



******************

5 chiếc limousine kỳ lạ nhất thế giới

Hummer H2 chở được 32 người, siêu xe Aventador được kéo dài thân, hay dùng môtô kéo khoang hành khách... là những chiếc limousine kỳ lạ nhất thế giới hiện nay.

Chrysler Prowler Limo

5 chiếc limousine kỳ lạ nhất thế giới
Chrysler Prowler Limo được kéo dài với bốn chỗ ngồi sang trọng. Ảnh: Autogespot.

Độc đáo là nhận xét của nhiều người khi lần đầu nhìn thấy chiếc limousine tùy chỉnh bởi Plymouth. Nó đem đến cho bốn hành khách một không gian rộng rãi, hiện đại. Mui xe có thể mở tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên. Hệ thống âm thanh stereo, đầu CD, DVD, kết nối iPod, nghe nhạc MP3, quầy bar đầy đủ thức uống là những trang bị sẵn có trên chiếc xe này.

Plymouth Prowler có thể sử dụng để dạo phố hay tạo ấn tượng với đối tác kinh doanh trong những buổi ký kết hợp đồng. 

PT Cruiser Wedding Limo

5 chiếc limousine kỳ lạ nhất thế giới
PT Cruiser Wedding Limo được thiết kế theo phong cách xe ngựa. Ảnh: Huffingtonpost.

Dựa trên mẫu PT Cruiser của Chrysler, một hãng độ ở Nga đã chế chiếc xe này thành một chiếc limo độc đáo. Trên xe có quầy rượu champagne, cabin được nới rộng khiến người trên xe có thể đứng thẳng.

Điểm đáng chú ý trên chiếc limousine này là sàn xe làm bằng kính cường lực trong suốt, một chi tiết hiếm có trên những cỗ xe thường. Thiết kế có một không hai này gợi liên tưởng tới những cỗ xe ngựa của tầng lớp quý tộc châu Âu thế kỷ 18.

Limo Bike

5 chiếc limousine kỳ lạ nhất thế giới
Limo Bike sử dụng động cơ Harley-Davidson. Ảnh: Richestlifestyle.

Xe môtô Harley-Davidson được độ lại thành chiếc Limo Bike có thể chở được 8 người. Chiếc xe này được đặt hàng bởi công ty du lịch Wildfire Tours ở thành phố Queensland, Australia. Nó được sử dụng để vận chuyển du khách tham quan thành phố hoặc sử dụng trong các sự kiện đặc biệt.

Triple Axle Hummer H2 Limo

5 chiếc limousine kỳ lạ nhất thế giới
Triple Axle Hummer H2 Limo có thể chở được 32 người. Ảnh: Colimousine

32 hành khách có thể ngồi thoải mái trong chiếc limousine này. Chiếc Hummer H2 được gia cố thêm hai trục bánh xe, nâng tổng số cầu lên bốn. Bên trong xe được trang bị nhiều thiết bị hiện đại như màn hình LCD 32 inch, kết nối iPod, hệ thống âm thanh 10.000 watt, ghế bọc da đà điểu hai tông màu. Xe sử dụng ba cánh cửa mở lên dạng gullwing.

Lamborghini Aventador limo

5 chiếc limousine kỳ lạ nhất thế giới
Lamborghini Aventador limo có 5 chỗ ngồi. Ảnh: Richestlifestyle.

Aventador limo là một dự án đầy táo bạo. Siêu xe đầu bảng của Lamborghini được kéo dài thân bởi Cars for Stars, một hãng độ xe tại Anh. Xe sẽ được sản xuất nếu nhận được đơn đặt hàng.

Siêu limousine này vẫn được trang bị động cơ V12 dung tích 6,5 lít, 700 mã lực trên xe nguyên bản. Điều đáng chú ý là nó có bốn cửa cắt chéo. 

Chiều dài cơ sở được kéo thêm, đủ không gian cho 5 người ngồi. Nội thất hiện đại như màn hình LCD, cổng cắm iPod, hệ thống âm thanh vòm, tủ rượu champagne…


Minh Anh
**********************

Những bí mật đằng sau tài sản tỷ đô của Warren Buffett


Warren Buffett rất thành công và giàu có. Tài sản của ông thậm chí còn lớn hơn GDP nhiều nước cộng lại.
Muốn được ăn trưa với người đàn ông nổi tiếng này không phải là điều đơn giản. Trong một cuộc đấu giá năm 2014, một người đã chấp nhận chi ra 2,2 triệu USD để có được vinh hạnh này.

Nếu bạn đầu tư chỉ 100 USD vào quỹ Bershire Hathaway của Warren Buffett vào năm 1965 thì số tiền mà bạn có hiện nay sẽ lên đến 1,2 triệu USD.

Với thành công của mình, Buffett có rất nhiều điều để những người mong muốn làm giàu có thể học tập.

Dưới đây là 7 chiến lược giúp Buffett xây dựng đế chế tỷ đô như hiện nay:


Tài sản của Warren Buffett thậm chí còn lớn hơn GDP nhiều nước cộng lại.

1. Đọc nhiều

Buffett tin rằng đọc sách cũng hiệu quả giống như lãi suất kép. Xây dựng nền tảng kiến thức của mình, ngày qua ngày, bằng cách bổ sung thêm thông tin. Và theo thời gian, nó sẽ lớn dần lên. Cho đến một ngày, bạn được bao quanh trong sự giàu có của những ý tưởng, chiến lược và khái niệm.

Trung bình mỗi ngày Buffett đọc 500-600 trang sách. Nhà hiền triết xứ Omaha cũng chia sẻ rằng nhờ thói quen đó giúp ông đưa ra những quyết định đầu tư thông minh.

Nhưng đối với Buffett, điều đáng ngưỡng mộ không chỉ là số lượng trang sách mà ông đọc. Quan trọng hơn đó là việc ông biết áp dụng những kiến thức đó vào việc tư duy và phân tích.

Đó chính là cách giúp bạn đưa kiến thức cũng như tiền bạc của mình đến một cấp độ hoàn toàn mới. Bạn cũng sẽ thu lại được cổ tức từ việc đầu tư trí tuệ này trong nhiều năm tới.

2. Có phương pháp tiếp cận

Những quyết định bốc đồng thường thất bại, đặc biệt là đối với việc đầu tư. Nhưng Buffett dành hàng giờ mỗi ngày để nghiên cứu, viết và khám phá những đề tài kinh tế mới. Vì vậy, ở những thời điểm cần đưa ra quyết định nhanh chóng, ông đã có sự chuẩn bị sẵn sàng.

Trong kinh doanh và đầu tư, điều quan trọng là phải nhanh và biết tận dụng thời cơ. Phương pháp của Buffett dạy chúng ta rằng nên có chiến lược cho sự vội vã.

Bằng cách đó, chúng ta sẽ không bị xáo trộn và chấp nhận rủi ro không tính toán trong tuyệt vọng.

3. Thành công không đến sau một đêm

Hàng tỷ đôla mà Buffett đang nắm giữ là thành quả của quá trình làm việc chăm chỉ và đầy nỗ lực. Trong thực tế, không nhiều người biết điều này nhưng Buffett bắt đầu đầu tư từ khi ông mới 11 tuổi.

Bên cạnh đó, Buffett cũng đã kiếm được tiền từ việc thành lập một doanh nghiệp kinh doanh máy bắn bi tân trang (pinball) khi còn là một thiếu niên.

Thực tế là để có được khối tài sản 73 tỷ USD như hiện nay, Buffett đã làm việc vô cùng chăm chỉ trong nhiều năm để kiếm được từng đồng xu một.


Warren Buffett nói rằng các kỹ năng có giá trị nhất trong cuộc sống của mình là khả năng gây ảnh hưởng và thuyết phục mọi người.

4. Dựa vào các con số

Mọi người đều có một quan điểm và lý do riêng để nói chuyện theo một cách nhất định. Nhưng thay vì chọn lọc thông qua ý tưởng của người khác, Buffett lại dựa vào các dữ liệu và sự kiện.

Khi ông thực hiện điều này, ông có thể đưa ra quyết định thông minh và nhất quán hơn. Nhìn vào những con số đem đến lợi thế cho Buffett. Ông ấy có thể thử các ý tưởng đầu tư mới, trước khi bất cứ ai khác rút ra cùng kết luận,

Hành động của ông không bị che mờ bởi thành kiến của những người khác, và nhờ số liệu ông đã đạt được mức lợi nhuận đáng ngưỡng mộ.

5. Bậc thầy về sự ảnh hưởng

Warren Buffett nói rằng các kỹ năng có giá trị nhất trong cuộc sống của mình là khả năng gây ảnh hưởng và thuyết phục mọi người. Khi bắt đầu làm việc như một nhà đầu tư, khả năng thuyết phục và nói chuyện trước đám đông của Buffett rất tệ. Vì vậy, ông quyết định tham dự khóa học của Dale Carnegie để học cách giao tiếp hiệu quả hơn. Điều đó đã thay đổi cuộc sống của Buffett.

Nếu không có sự ảnh hưởng, Buffett sẽ không thể thuyết phục mọi người tự nguyện làm việc cho mình hay đàm phán thành công những thương vụ hàng tỷ USD. Đối với Buffett, khóa học Dale Carnegie có ảnh hưởng đến mức bằng cấp duy nhất được ông treo trên tường tại văn phòng làm việc tại Berkshire chính là bằng từ khóa học này. Đó là một trong những thành tựu mà ông thấy tự hào nhất.

6. Bền bỉ

Khi đối mặt với nỗi sợ hãi và không chắc chắn, Buffett chấp nhận các rủi ro tài chính để mua cổ phiếu và, đầu tư ra nước ngoài và các công ty có nguy cơ phá sản.

Nhiều nhà đầu tư mất niềm tin và lo lắng khi gặp khó khăn.

Nhưng Buffett không từ bỏ, ông sẽ không đưa ra câu trả lời 'không'. Ông thúc đẩy bản thân mình và các khoản đầu tư phát triển nhanh hơn, mạnh hơn và vượt qua những người khác.

Buffett hiểu rằng những khoản đầu tư tốt nhất đến từ những rủi ro có tính toán trong một thời gian dài. Ông ấy không đầu tư để kiếm một ít tiền nhanh chóng. Buffett nghĩ đến đường dài và sự kiên nhẫn của ông đã được đền đáp xứng đáng.

7. Sống giản dị

Điều này tưởng như bình thường nhưng thật ra rất quan trọng. Nếu như không biết cắt giảm chi phí và tiết kiệm tiền, Buffett sẽ không có cơ hội đánh bại thị trường trong nhiều năm và kiếm được hàng tỷ đôla.

Sau nhiều thập kỷ sống theo cách này, Buffett không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc nữa. Để tiêu hết số tài sản của mình trong một năm, mỗi ngày ông có thể sử dụng đến 200 triệu USD. Giống như việc mua một biệt thự ở Hamptons hay máy bay phản lực tư nhân trong 365 ngày liên tiếp.

Đó chính là cách ông thiết lập cho cho phần còn lại của cuộc đời mình. Đây là nền tảng cho sự thành công lâu dài của Buffett. Và cho bất kỳ ai có tham vọng xây dựng sự giàu có, điều này cũng là một phần thiết yếu cho kế hoạch tài chính của họ.



**************

Bí ẩn "rừng cây có ma"

Dân trí Rừng Hoia Baciu, Romania với diện tích gần 730 mẫu Anh được xem là "pháo đài Dracula", rừng cây bị ma ám nổi tiếng nhất thế giới vì những biển hiện kỳ lạ, cảm giác rùng rợn tràn ngập khắp khu rừng.

Truyền rằng một vị mục sư cùng với 200 con cừu đã đi vào khu rừng này rồi mất hút giữa um tùm cây cối và rêu. Từ đó, khu rừng Hoia Baciu thường được nhắc đến với cái tên "Tam giác quỷ" của Romania. 

Bí ẩn rừng cây có ma


Những cái cây với thân hình kỳ lạ được cho là nơi lưu giữ linh hồn của những người dân bị giết. Người ta nói rằng, những đôi mắt màu xanh và màn sương mù dày đặc thường xuất hiện ở đây lúc chạng vạng.

Bí ẩn rừng cây có ma


Toàn cảnh vùng trung tâm khu rừng, thoáng đãng một cách bí ẩn, nơi những cây rau nhỏ mọc lên. Đây cũng là nơi nhà sinh học Alexandru Sift chụp được bức ảnh vật thể bay không xác định vào cuối những năm 60. Từ ấy, khu rừng trở thành nơi thu hút nhiều người hiếu kỳ đến thăm quan.

Bí ẩn rừng cây có ma


Bí ẩn khu rừng còn nằm ở sự xuất hiện của những quả cầu ánh sáng ngay trên nền những khu vực tăm tối nhất. Sift đã nghiên cứu hiện tượng này và cho biết, những quả cầu ánh sáng không phải điều gì huyền bí, nhưng khoa học hiện nay vẫn chưa thể giải thích đầy đủ chúng thực chất là gì.

Bí ẩn rừng cây có ma


Dân bản xứ rất sợ rừng Hoia và không bao giờ muốn đi vào sâu hơn phía trong những hàng cây. Những người buộc phải vào thường quay lại với những vết cắt, xước kỳ lạ và mang ấn tượng cực mạnh với cảm giác ma ám trong khu rừng. Những truyền thuyết sẽ lại tiếp tục...

Huyền Anh
Theo Viralnova
********************

Siêu xe bất khả xâm phạm độc nhất của Tổng thống Mỹ


Không giống bất cứ chiếc xe nào của các đời tổng thống trước đó, siêu xe của tổng thống Obama sử dụng khung gầm mới, động cơ diesel và hệ thống truyền động được phát triển từ chiếc Chevrolet Kodiak, một chiếc xe bán tải cỡ lớn thuộc Tập đoàn General Motors. 

Chiếc xe trang bị lốp tính năng cao, gia cố bằng Kevlar vô cùng chắc chắn. Thậm chí, nó vẫn duy trì được tốc độ cao dù đã bị bắn thủng. Trục cơ sở của xe khỏe đến mức có thể chống chọi với bom mìn và đầu đạn tên lửa.

Thân xe chủ yếu làm từ thép, nhôm, titanium và ceramic nên có khả năng chịu sức công phá lớn. Nội thất của chiếc xe hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài, ngăn chặn khả năng Tổng thống có thể bị tấn công bằng chất độc hóa học. Trong khi một loại bọt đặc biệt bao quan bình xăng đảm bảo bình xăng được bảo vệ trước các cuộc tấn công bằng bom.

siêu-xe, xe-Chevrolet Suburban, Washington, Tập-đoàn-General-Motors,Siêu-xe-của-tổng-thống-Mỹ, Obama
Chiếc siêu xe của người đứng đầu nước Mỹ

Trong xe luôn có thiết bị chữa cháy, bình dưỡng khí, thậm chí cả những túi máu theo đúng nhóm máu của Tổng thống, cùng những thông tin liên quan. Ngoài ra, chiếc xe còn trang bị bình xịt hơi cay, súng ngắn, và có thông tin cho rằng chiếc xe còn có cả súng phóng lựu. 

Xe có 7 hàng ghế, trong đó ba hàng ghế dành cho lái xe, mật vụ và vệ sĩ đi cùng. Khoang dành cho Tổng thống có 4 ghế ngồi, ba ghế ở phía sau. Xe cũng có một bàn gấp ngăn cách Tổng thống với các khách ngồi phía dưới. Với trọng lượng như một chiếc xe tăng, không lạ khi “The Beast” tiêu tốn tới gần 30 lít dầu để đi được 100 km. Tốc độ tối đa của chiếc xe được cho là cũng chỉ đạt khoảng 96 km/h. 

Về mức độ an toàn, đây là chiếc xe bọc thép an toàn nhất thế giới với lớp giáp bên ngoài có độ dày 20cm, cửa xe nặng như cánh máy bay. Cửa sổ chống đạn dày 12,5cm, ghép bởi ít nhất năm lớn, cùng hệ thống van điều tiết đặc biệt để chống lại mọi cuộc tấn công. 

Trong mỗi chuyến công du của Tổng thống, xe có một chuyên cơ riêng. “The Beast” không phải là duy nhất, có thêm một số bản sao. 

siêu-xe, xe-Chevrolet Suburban, Washington, Tập-đoàn-General-Motors,Siêu-xe-của-tổng-thống-Mỹ, Obama
siêu-xe, xe-Chevrolet Suburban, Washington, Tập-đoàn-General-Motors,Siêu-xe-của-tổng-thống-Mỹ, Obama

siêu-xe, xe-Chevrolet Suburban, Washington, Tập-đoàn-General-Motors,Siêu-xe-của-tổng-thống-Mỹ, Obama

siêu-xe, xe-Chevrolet Suburban, Washington, Tập-đoàn-General-Motors,Siêu-xe-của-tổng-thống-Mỹ, Obama

siêu-xe, xe-Chevrolet Suburban, Washington, Tập-đoàn-General-Motors,Siêu-xe-của-tổng-thống-Mỹ, Obama

siêu-xe, xe-Chevrolet Suburban, Washington, Tập-đoàn-General-Motors,Siêu-xe-của-tổng-thống-Mỹ, Obama

siêu-xe, xe-Chevrolet Suburban, Washington, Tập-đoàn-General-Motors,Siêu-xe-của-tổng-thống-Mỹ, Obama

siêu-xe, xe-Chevrolet Suburban, Washington, Tập-đoàn-General-Motors,Siêu-xe-của-tổng-thống-Mỹ, Obama

siêu-xe, xe-Chevrolet Suburban, Washington, Tập-đoàn-General-Motors,Siêu-xe-của-tổng-thống-Mỹ, Obama

D.Anh (Ảnh: Business Insider)



**************

Thử thách tình yêu: Người cũ, bồ mới đều nhảy xuống sông chờ... cứu

Anh chàng Wu Hsia sắp xếp một buổi "ba mặt một lời" với đương kim người yêu và bạn gái cũ để kết thúc chuỗi cãi vã giữa những người trong cuộc. Cứ tưởng sắp được giải thoát, nam chính không ngờ tình cảnh lại trớ trêu hơn khi hai cô cùng nhảy sông bỏ mặc bạn trai loay hoay không biết phải cứu bên nào.

Wu chỉ muốn giải quyết những khúc mắc giữa hai
cô nàng
Wu chỉ muốn giải quyết những khúc mắc giữa hai cô nàng

Wu Hsia, 21 tuổi rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan khi bạn gái hiện tại và người cũ đều muốn làm khó anh. Họ cùng quăng mình xuống sông nhằm thử thách tình cảm của anh chàng, để xem liệu anh sẽ cứu ai.

Wu đã chia tay với cô bạn gái lâu năm Jun Tang, 20 tuổi trước khi gặp gỡ tình yêu mới của đời mình – Rong Tsao, 22 tuổi.

Nhưng không gì là dễ dàng, 3 tháng liền sau đó, cô gái bị bỏ rơi liên tục quấy rầy, ép buộc, van xin Wu quay lại với mình. Anh chàng đào hoa đã phải tổ chức buổi gặp mặt chính thức giữa các bên liên quan với mong muốn chấm dứt mọi sự rầy rà.

Sự lựa chọn khó khăn
Sự lựa chọn khó khăn

Wu tâm sự: “Tôi quá mệt mỏi vì bị cả hai cô gái níu kéo, Rong liên tục than phiền về bạn gái cũ cứng đầu của tôi, Jun thì thể hiện sự ghen tuông vô lý, mọi chuyện đã đi quá xa”

Khi anh chàng sắp xếp buổi “hẹn hò” tay ba ở một địa điểm xinh đẹp thuộc thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, tình hình vốn đã xấu lại trở nên tồi tệ hơn.

Đại diện phía cảnh sát thuật lại cảnh éo le: “Hai cô gái bắt đầu cãi vã. Cảm thấy bị xúc phạm bởi lời lẽ của người mới, người cũ điên tiết lao xuống sông và gọi bạn trai cũ xuống cứu. “Kẻ đến sau” cũng ghê gớm không kém, sợ người yêu sẽ làm toại nguyện ước muốn của cô gái kia, Rong cũng liều mình nhảy sông. Thế là cả hai cô nàng cứ kêu la inh ỏi, gọi Wu xuống cứu mình”.

Wu chọn cách bảo vệ người yêu hiện tại và gọi
anh trai đến cứu người cũ
Wu chọn cách bảo vệ người yêu hiện tại và gọi anh trai đến cứu người cũ

Dù rất phân vân, Wu đã lao xuống cứu bạn gái mới, rồi đưa cô nàng đang ướt nhẹp và bị thương nhẹ này đến bệnh viện. Trên đường về nhà, Wu không quên gọi cho anh trai nhờ anh chạy đến sông vớt tình yêu cũ của mình lên. Người anh này thay vì ra tay giúp người đẹp đã gọi cho đội cứu hộ. Những người hùng của nhân dân ngay lập tức cứu Jun lên bờ. Cô nàng được đưa đi khám và cho xuất viện ngay sau đó mà không có thương tích nào nghiêm trọng.

Câu chuyện về chàng trai “may mắn” nhanh chóng lan truyền khắp Trung Quốc – đất nước có tỉ lệ đàn ông ế ẩm cao ngất ngưởng bởi chính sách chỉ sinh một con đã khiến cán cân giới tính lệch nghiêm trọng. Hiện nay, tỉ lệ giới tính trẻ sơ sinh ở Trung Quốc là 118 bé trai/100 bé gái, theo thống kê của hãng thông tấn Reuters.

May
Theo Mirror







 


********************

Quẩy lên đi anh em ơi

Này, tớ thích cậu thật đấy; Nhìn xem anh có giống dũng sĩ không?
quay-5193-1426841245.png

Quẩy lên nào, quẩy đi quẩy đi :))

anh20-1340-1426841246.jpg

Này đằng ấy, tớ thích cậu đấy.

anh21-2942-1426841246.jpg

Nhìn anh xem anh có oai không?

anh22-3881-1426841248.jpg

Hix, tha thứ cho tớ đi, tớ biết lỗi rồi mà.

anh23-4482-1426841248.jpg

Hãy luôn là chiếc giường êm ái cho em anh nhé.

anh24-6714-1426841249.jpg

Mẹ ơi, cho con về đi, huhu.

anh25-6507-1426841249.jpg

Nhìn đằng ấy cũng sexy phết đấy. Đi chậm lại cái coi.

anh26-1684-1426841250.jpg

Mẹ ơi con phải nhìn vào màn hình nào đây ạ.

anh27-1221-1426841251.jpg

Bụng mẹ là em, bụng con là táo, bụng bố là bia.

anh28-8256-1426841251.jpg

Nỗi lòng của những bé bi khi mẹ vắng nhà.

anh29-3489-1426841251.jpg

Làm thế này cho khỏi tốn bỉm con ạ, dạo này giá bỉm tăng quá, xót hết cả ruột.

anh30.jpg

Tội nghiệp chiếc xe quá đi mà.

anh31.jpg

Trúng phóc vào mồm đối phương nhé.

anh32.jpg

Bố thật là đáng yêu. Đợi con vẽ xong rồi bố mới dậy nhé.

anh33.jpg

Em bảo anh đi đi - Sao anh không đứng lại. Em bảo anh đứng lại - Sao người nỡ bước đi.

anh34.jpg

Hai anh em nhà chúng tớ ai đẹp trai hơn.

anh-1.jpg

Tớ chẳng thấy béo làm sao cả :))

Xúc Xích



*****************

Italy: Cụ bà sinh năm 1841 được Tòa án triệu tập để xử kiện

Chuyện hi hữu xảy ra ở Locorotondo, một thành phố nhỏ thuộc xứ Puglia, miền Nam Italy, khi Tòa án triệu tập cụ Apollonia Mandolla, sinh năm 1841, phải có mặt trước tòa vào ngày 30/6 để giải quyết một vụ việc liên quan đến thời gian hiệu lực được sở hữu một số tài sản.


Trụ sở một tòa án ở Italy. (Nguồn: Getty Images)
Trụ sở một tòa án ở Italy. (Nguồn: Getty Images)


Bị triệu tập cùng với cụ còn có 15 cụ khác nữa, người "ít tuổi" nhất trong số đó là 122 tuổi. Liệu tất cả những người này có mặt đúng ngày trước tòa không lại là một câu chuyện khác.

Vụ việc xảy ra sau khi ba người còn đang sống là trực hệ với cụ Mandolla muốn giải quyết tranh chấp quyền sở hữu hai ngôi nhà của dòng họ, mà những người này đã sống trong 20 năm qua, nhưng không biết phải liên lạc với những ai trong gia đình. Luật sư của người này đã viện đến Tòa án để tìm cách triệu tập tất cả những ai trong dòng họ có liên quan đến các khối tài sản ấy để giải quyết nhanh chóng vụ này.

Tuy nhiên, có lẽ một phần vì thấy các cụ rất khó có khả năng xuất hiện tại Tòa, nên trong thông báo của mình, sau khi công bố tên của những người được triệu tập, cũng như đưa ra năm sinh của họ, từ 1841 (khi Italy còn chưa thống nhất) cho đến 1893, Tòa đã đưa ra một phương án: "Nếu như những người này (có lẽ) không còn sống, thì hậu duệ của họ phải đến giải quyết."

Báo chí Italy đã coi vụ việc này là một điển hình về tệ quan liêu và trì trệ đang tồn tại trong ngành tư pháp Italy. Họ cho rằng Tòa án đã hành xử quá máy móc, còn người luật sư, có lẽ vì quá vội vã trong việc giải quyết vụ này, đã quên không kiểm tra giấy chứng tử của 16 cụ có liên quan.

Nhật báo Corriere del Mezzogiorno bình luận: "Với cách quản lí nhân thân và giấy tờ ở miền Nam Italy hiện nay, cũng khó mà có thể biết được họ đã thành người thiên cổ cả chưa. Nếu ai đó có vô tình gặp cụ Apollonia, hãy báo cho cụ biết tin này để ra trước Tòa".

Theo Trương Anh Ngọc
Rome/Vietnamplus

****************

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 1

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 2.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 3.

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 4

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 5

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 6

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 7

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 8

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 9

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 10

Hình sex ola Nhật Bản Saori Hara vú to múp 11



**************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm