Trang lá cải

Trang Lá cải 03 tháng 10 -2024:

xxx

HCM_NgonTay*********

VN Con gái ông Tô Lâm đã mua biệt thự ở Pháp và ở Thuỵ Sĩ


Con gái Tô Tổng là Tô Hà Linh thời đi học ở Anh đã mua nhà ở London, và ngoài ra còn có biệt thự ở Paris (Pháp) và ở Thuỵ Sĩ để đi nghỉ dưỡng cuối tuần.

Tô Hà Linh - con gái rượu của bác Tô Lâm (Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam). Em hoàn thành chương trình học của mình tại SOAS University, London, UK.
Tô Hà Linh con gái Tô Lâm du học ở Anh với mức học phí 55.000 USD/ năm.

Bài viết này đã xuất hiện từ khá lâu, lúc đó Tô Lâ.m chưa làm tổng bí thư và cũng chưa chiếm được ghế chủ tịch nước. Lương hiện tại thì cũng cao hơn so với thời làm bộ trưởng công an. Tuy nhiên, nếu lương của tổng bí thư chỉ 30,42 triệu/tháng thì lương của cả năm cũng chưa đủ tiền ăn bò dát vàng. Bài viết cũ sau đây, ngoài chuyện lương thưởng chưa cập nhật giá hiện hành, thì có nhiều điều khá thú vị.
----------
Tô Lâm là công chức nhà nước, với mức lương không quá 600 đô la Mỹ mỗi tháng…, thế mà các con đều du học tại Anh Quốc với học phí hơn 100.000 đô la Mỹ cho mỗi năm…
Tô Lâm có 2 đứa con với bà vợ thứ nhất tên Loan, con gái tên là Tô Mai Liên, đứa con trai tên là Tô Long, Tô Long học ngoại ngữ 4 năm trong nước, đi du học Anh Quốc 1 năm về lại Việt Nam, học lớp “tráng men” trong ngành Công an 6 tháng…

Đứa con gái tên Tô Hà Linh con của bà vợ thứ hai làm tại Đài Truyền Hình, vừa hoàn thành chương trình học của mình tại SOAS University, Anh Quốc.
Tô Lâm thích uống Macallan 50 giá 37k $, tương đương một bữa bò dát vàng. Con toàn du học bên Tây…, các em Tô Lâm đều là những công ty CẠP ĐẤT có máu mặt, ngay cả họ hàng của bà vợ thứ nhất cũng được Tô chủ tiệm nâng đỡ trúng thầu…
Đấy, một người làm quan cộng sản thì cả dòng họ được nhờ, ôi ! Hồng phúc của nhân dân…
(Phuc Vo)


Vợ đầu của Tô Lâm là Vũ Hồng Loan đã ly hôn đi theo phi công trẻ ở Tổng Cục du lịch. Em trai chị Loan là Vũ Hồng Văn - từng làm Giám đốc công an Đồng Nai, hiện là Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa XIII.
Ngô Phương Lan, sn 1963, là vợ thứ 2 của Tô Lâm, con gái của nghệ sỹ nhân dân, đạo diễn Ngô Mạnh Lân và nghệ sỹ ưu tú-diễn viên Ngọc Lan. Bà Ngô Phương Lan đã tốt nghiệp Khoa Biên kịch-Lý luận phê bình trường Điện ảnh Matxcơva.
Khi bà Lan còn đang làm ở Cục điện ảnh thì tại đây có khá nhiều bê bối như bộ phim chiếu rạp “Everest - Người tuyết bé nhỏ” bị phát hiện có đường lưỡi bò; bê bối tài chính tham nhũng tại Cục điện ảnh. Tuy nhiên do Tô Lâm làm Bộ trưởng nên tất cả các vụ việc này đều chìm xuồng.

Ngoài ra, Tô Lâm còn có một cô bồ nhí tên Lê Minh Tâm, sn 18/3/1971 và một cô con gái riêng. Hiện Lê Minh Tâm đang cư ngụ ở đường Hưng Thái 2, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP-HCM.
Lê Minh Tâm được biết đến là nhân vật chủ đạo “cầm tiền” của Tô Lâm để đi đầu tư các dự án đen kiếm lời. Trong đó điển hình vụ án đình đám ở VinaGame có 2 nhân vật Nga - Mỹ tốn khá nhiều giấy mực của báo giới một thời gian dài.
(Theo Thái Văn Đường)


Sau khi Tô Lâm được bầu làm Chủ tịch nước và sau đó trở thành Tân Tổng Bí thư thay cựu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mới qua đời, cuộc sống cá nhân của ông trở thành một đề tài thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, thông tin về người vợ thứ hai và thân nhân của ông vẫn còn là một ẩn số đối với nhiều người.
Tô Lâm có hai vợ và người vợ thứ hai là bà Ngô Phương Ly. Chị gái của bà Ngô Phương Ly là tiến sĩ Ngô Phương Lan, một nhân vật được Tô Lâm hỗ trợ hết mình.

Ngô Phương Lan là chị của vợ thứ hai của Tô Lâm với rất nhiều những mối quan hệ phức tạp. Cần phải nhắc lại rằng trước đó, vợ đầu của Tô Lâm là Vũ Hồng Loan, nhưng họ đã ly hôn. Hiện tại, Vũ Hồng Loan đã kết hôn với một người làm việc tại Tổng cục Du lịch. Em trai của Vũ Hồng Loan là Vũ Hồng Văn, hiện là Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai.
Bà Lan sinh năm 1963, nguyên Cục trưởng Cục Điện ảnh, là một nhân vật nổi bật trong ngành điện ảnh Việt Nam. Bà là con gái của Nghệ sĩ Nhân dân, đạo diễn Ngô Mạnh Lân và Nghệ sĩ Ưu tú, diễn viên Ngọc Lan. Ngô Phương Lan đã tốt nghiệp Khoa Biên kịch - Lý luận phê bình tại trường Điện ảnh Matxcơva.
Trong thời gian bà Ngô Phương Lan làm việc tại Cục Điện ảnh, cơ quan này đã gặp phải nhiều bê bối, như vụ phim chiếu rạp “Everest - Người tuyết bé nhỏ” bị phát hiện có hình ảnh đường lưỡi bò và các vụ bê bối tài chính, tham nhũng. Tuy nhiên, do Tô Lâm lúc đó làm Bộ trưởng Bộ Công an, tất cả các vụ việc này đã được giữ kín và không được công khai rộng rãi.
Ngoài ra, Tô Lâm còn được cho là có mối quan hệ với một người phụ nữ khác tên Lê Minh Tâm, sinh ngày 18/3/1971, và có một cô con gái riêng. Hiện Lê Minh Tâm đang sống tại Phú Mỹ Hưng, quận 7. Bà Tâm được biết đến như người chủ đạo "cầm tiền" của Tô Lâm để đầu tư vào các dự án không chính thức nhằm kiếm lời. Trong đó, vụ án đình đám tại VinaGame với hai nhân vật Cao Toàn Mỹ - Hồ Thị Phương Nga đã từng gây tốn nhiều giấy mực của báo giới trong một thời gian dài.
Các thông tin trên cho thấy cuộc sống cá nhân của Tô Lâm đầy những bí ẩn và phức tạp, đặc biệt là xung quanh người vợ thứ hai và thân nhân của ông cùng những mối quan hệ bên ngoài của ông vẫn còn là ẩn số.
Ky Nguyen


*********

Tát nam thanh niên không nhường chỗ trên xe bus, cựu giáo viên tự đẩy mình vào bi kịch: Hối hận đã muộn!

Tiểu Lam

Vụ việc mới xảy ra tại thành phố Đại Đồng, tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc), khi một người phụ nữ 60 tuổi xảy ra mâu thuẫn với chàng trai 22 tuổi vì không nhường chỗ cho mình trên xe bus. Vốn dĩ đây là một tình huống có thể dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống, tuy nhiên, sự việc diễn ra sau đó lại khiến nhiều người bàng hoàng.

Số phận thay đổi chỉ vì một cái tát trên xe bus

Vào ngày xảy ra vụ việc, bà Vương, một giáo viên đã về hưu vừa bước lên xe, thì bắt gặp cảnh tượng nam thanh niên họ Lâm đang ngồi ở hàng ghế ưu tiên.

Ban đầu bà Vương cố tình đứng cạnh nhưng không thấy nam thanh niên có ý định nhường ghế. Vì bức xúc nên bà Vương đã buông lời trách móc rằng: “Giới trẻ ngày nay càng ngày càng vô cảm! Nhìn thấy người già lên xe mà họ vẫn ngồi im, không nhường nhịn hay tôn trọng người già chút nào”. 

Nam thanh niên khi đó đã cố gắng giải thích rằng tình trạng sức khỏe của mình không được tốt nhưng bà Vương không tin. Bà cho rằng Lâm Diệp đang giả vờ ốm đau bệnh tật để không phải nhường chỗ cho người già. Thậm chí bà Vương còn cáu kỉnh và bày tỏ sự bất mãn chỉ trích anh chàng thiếu đạo đức.  

Tát nam thanh niên không nhường chỗ trên xe bus, cựu giáo viên tự đẩy mình vào bi kịch: Hối hận đã muộn!- Ảnh 1.

Người phụ nữ lớn tiếng chỉ trích nam thanh niên vì không nhường ghế cho mình. Ảnh minh họa.

Màn tranh cãi của cả hai nhanh chóng thu hút sự chú ý của những hành khách trên xe. Mọi người bắt đầu bàn tán, chỉ trỏ, thậm chí còn có người buông lời mỉa mai Lâm Diệp. Trước những lời cay độc, chàng trai trẻ quyết định giữ im lặng và không nói thêm lời nào. 

Thái độ này của Lâm Diệp như “đổ thêm dầu vào lửa” khiến bà Vương vô cùng tức giận. Sự việc nhanh chóng vượt khỏi tầm kiểm soát. Bà Vương mất kiên nhẫn và bất ngờ giáng một cái tát thật mạnh vào mặt Lâm Diệp. Cái tát không chỉ khiến chàng trai trẻ bất tỉnh ngay tại chỗ mà còn làm thay đổi số phận của cả hai con người.

Tát nam thanh niên không nhường chỗ trên xe bus, cựu giáo viên tự đẩy mình vào bi kịch: Hối hận đã muộn!- Ảnh 2.

Chàng trai bất tỉnh sau cú tát của người phụ nữ. Ảnh minh họa.

Sự thật được hé lộ và nỗi ân hận muộn màng 

Cảnh tượng nam thanh niên đột nhiên bất tỉnh khiến những người chứng kiến không khỏi sợ hãi. Bà Vương nhanh chóng gọi cấp cứu và đưa chàng trai tới bệnh viện. Tại đây bà Vương mới biết được toàn bộ sự thật. Hóa ra nam thanh niên bị mắc ung thư dạ dày giai đoạn cuối, tình hình sức khỏe thực sự rất kém nên mới không thể nhường chỗ trên xe bus. 

Khi biết toàn bộ sự thật, bà Vương vội vàng xin lỗi người nhà của nam thanh niên nhưng mọi chuyện đã quá muộn. 

Tát nam thanh niên không nhường chỗ trên xe bus, cựu giáo viên tự đẩy mình vào bi kịch: Hối hận đã muộn!- Ảnh 3.

Sau phát tát, nam thanh niên phải nhập viện vì sức khỏe chuyển biến xấu.

Vì hành động trong lúc nóng giận, bà Vương phải đối mặt với khoản bồi thường khổng lồ và cả trách nhiệm pháp lý. Bà Vương sau đó bị yêu cầu bồi thường 1.000.000 NDT (khoảng 3.4 tỷ đồng) vì hành vi hành hung người khác và gây rối trật tự nơi công cộng. Tuy nhiên, vì điều kiện kinh tế không thể chi trả nổi, bà Vương sau đó đã cố gắng hòa giải với gia đình nạn nhân. Sau cùng, bà Vương phải bồi thường khoản tiền 600.000 NDT (khoảng hơn 2 tỷ đồng). 

Vụ việc sau khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc dậy sóng. Nhiều người để lại bình luận rằng:

“Một sự việc đáng lẽ có thể giải quyết dễ dàng bằng cách giao tiếp lại trở thành bi kịch chỉ vì thiếu cảm thông”.

“Chúng ta quá quen với việc dùng định kiến để đánh giá người khác mà quên mất rằng mỗi người đều có câu chuyện riêng của mình. Người trẻ không phải ai cũng khỏe mạnh, người già không phải ai cũng cần được ưu tiên đặc biệt. Chúng ta cần một xã hội bao dung và thấu hiểu lẫn nhau hơn.”

“Sự văn minh không tự nhiên mà có, nó cần sự nỗ lực và kiên trì của mỗi cá nhân. Lần sau, khi bạn gặp trường hợp tương tự trên xe buýt, hãy chủ động hỏi han, biết đâu một lời nói của bạn có thể ngăn chặn được một bi kịch.”


**********

Có một loại vàng quý hiếm được Hoàng gia Anh yêu thích, từ nhẫn cưới của Nữ vương Elizabeth đến Vương phi Kate và Meghan đều chế tác từ kim loại quý này

Ái Vi

Vàng xứ Wales - truyền thống Hoàng gia Anh và sự hồi sinh của một di sản

Được đánh giá cao bởi sự khan hiếm và nguồn gốc đặc biệt, vàng xứ Wales là một trong những kim loại quý được săn đón nhất thế giới. Kể từ năm 1923, nó đã được sử dụng để chế tác nhẫn cưới của Hoàng gia, truyền thống này bắt đầu với Vương mẫu hậu Elizabeth Bowes-Lyon trong lễ cưới của bà với Vua George VI tương lai. Chiếc nhẫn của Vương mẫu hậu được chế tác từ một cục vàng có nguồn gốc từ mỏ Clogau St David's ở Bontddu, xứ Wales.

Có một loại vàng quý hiếm được Hoàng gia Anh yêu thích, từ nhẫn cưới của Nữ vương Elizabeth đến Vương phi Kate và Meghan đều chế tác từ kim loại quý này- Ảnh 1.

Kế thừa truyền thống đó, nhẫn cưới của Nữ vương Elizabeth II, Vương nữ Margaret, Vương nữ Anne, Vương phi Diana, Vương hậu Camilla, Kate Middleton và Meghan Markle đều được làm từ vàng nguyên chất xứ Wales.

Có một loại vàng quý hiếm được Hoàng gia Anh yêu thích, từ nhẫn cưới của Nữ vương Elizabeth đến Vương phi Kate và Meghan đều chế tác từ kim loại quý này- Ảnh 2.

Nhẫn cưới của các thành viên nữ Hoàng gia Anh

Mỏ vàng Clogau St David's được phát hiện vào năm 1864 và nhanh chóng trở thành mỏ vàng năng suất và giàu trữ lượng nhất ở Bắc Wales. Mỏ vàng hoạt động trong thời kỳ cơn sốt vàng từ năm 1862 đến năm 1911, trong thời gian đó, mỏ đã khai thác được 2.442 kg vàng từ 165.031 tấn quặng. Tuy nhiên, mỏ đã trải qua nhiều thăng trầm, với trữ lượng vàng không ổn định và khó xác định vị trí, dẫn đến sự lãng quên.

Có một loại vàng quý hiếm được Hoàng gia Anh yêu thích, từ nhẫn cưới của Nữ vương Elizabeth đến Vương phi Kate và Meghan đều chế tác từ kim loại quý này- Ảnh 3.

Vào giữa những năm 1980, mỏ được mua lại bởi William Roberts, người sáng lập ra thương hiệu trang sức Anh Quốc Clogau. Ông đã hình dung việc mở cửa lại mỏ như một điểm thu hút khách du lịch nhưng sau khi Cơ quan Công viên Quốc gia Snowdonia ngăn chặn kế hoạch, ông Roberts đã chuyển trọng tâm sang khai thác vàng để làm trang sức.

Con trai của William Roberts, Ben, hiện là giám đốc điều hành của Clogau, nhớ lại lần đầu tiên đến thăm mỏ với cha mình: "Lần đầu tiên đến thăm mỏ cùng bố và được nhìn thấy vàng ở dạng thô, đó thực sự là một trải nghiệm khó quên".

Có một loại vàng quý hiếm được Hoàng gia Anh yêu thích, từ nhẫn cưới của Nữ vương Elizabeth đến Vương phi Kate và Meghan đều chế tác từ kim loại quý này- Ảnh 4.

Hành trình Clogau: Từ mỏ vàng đến thương hiệu trang sức Hoàng gia

"Tôi thực sự bị ấn tượng bởi tông màu vàng hồng nhạt, không giống bất cứ thứ gì tôi từng thấy trước đây, kết quả của việc đồng được khai thác trước đó đã tạo nên màu sắc đặc trưng này cho quặng mỏ", Ben Roberts chia sẻ thêm.

Có một loại vàng quý hiếm được Hoàng gia Anh yêu thích, từ nhẫn cưới của Nữ vương Elizabeth đến Vương phi Kate và Meghan đều chế tác từ kim loại quý này- Ảnh 5.

Được thành lập vào năm 1989, thương hiệu trang sức của Anh Quốc tạo ra những món đồ trang sức đặc biệt tôn vinh vàng và văn hóa truyền thống xứ Wales. Mỗi sản phẩm đều kết hợp một chút vàng quý hiếm của quốc gia này. "Tại Clogau, chúng tôi đề cao việc tôn vinh di sản, kỹ thuật chế tác và câu chuyện lịch sử", Ben giải thích. "Chúng tôi muốn đồ trang sức của mình mang ý nghĩa và lịch sử, đồng thời được thiết kế đẹp mắt và độc đáo".

"Chúng tôi tự hào trong việc gìn giữ các phương pháp chế tác trang sức truyền thống và đảm bảo mỗi sản phẩm đều được hoàn thiện tỉ mỉ bằng tay. Thông qua đó, chúng tôi đảm bảo rằng mỗi sản phẩm của Clogau vẫn đặc biệt như ngày bạn nhận được nó - để thiết kế và câu chuyện độc đáo của chúng tôi có thể được truyền lại qua nhiều thế hệ".

Có một loại vàng quý hiếm được Hoàng gia Anh yêu thích, từ nhẫn cưới của Nữ vương Elizabeth đến Vương phi Kate và Meghan đều chế tác từ kim loại quý này- Ảnh 6.

Đó cũng là trường hợp của chiếc vòng cổ Fairy Locket (giá 149 bảng Anh) của thương hiệu, được Clogau tặng cho Sophie - Nữ công tước xứ Edinburgh vào năm 2014. Chiếc vòng cổ đã được con gái của bà, Lady Louise Windsor, đeo trong nhiều dịp, bao gồm cả Lễ cầu nguyện cho Vương tế Philip và lễ nhà thờ Giáng sinh tại Sandringham vào năm 2022.

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích xứ Wales, chiếc mặt dây chuyền thanh thoát này có thiết kế hình trái tim tinh xảo mang tên Cây sự sống và được đính bằng bạc nguyên chất và vàng hồng 9 carat.

Theo Dailymail


**********

Nữ sinh phát video trực tiếp rồi nhảy xuống từ tầng 8, lời nhắn để lại đầy xót xa

Phạm Trang (t/h)

“Mình yêu tất cả mọi người, mình chỉ muốn nói lời tạm biệt.” - Đây là những lời cuối cùng của một nữ sinh Trường trung học Kuen Cheng (Kuala Lumpur) nói trong đoạn video trực tiếp được đăng tải lên mạng xã hội ngang trước khi cô bé nhảy xuống từ tầng 8 của trường.

Trong đoạn video, nữ sinh đã gửi lời cảm ơn tới những người bạn luôn bên cạnh mình lúc khó khăn. Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 6h chiều ngày 1/10 (giờ địa phương). Dù nữ sinh đã được phát hiện ngay sau đó nhưng do tình trạng thương tích nghiêm trọng nên đã tử vong tại chỗ.

Nữ sinh phát video trực tiếp rồi nhảy xuống từ tầng 8, lời nhắn để lại đầy xót xa- Ảnh 1.

Những người xung quanh cho biết, nữ sinh này trước đó là một cô bé rất vui vẻ và hoạt bát. Thậm chí, cô bé còn trò chuyện và cười đùa cùng các bạn trong lớp ngay trước khi xảy ra vụ việc.

Cảnh sát trưởng quận Brickfields (Kuala Lumpur) cho biết, ngay sau khi nhận được báo cáo của nhà trường về vụ việc đã tiếp nhận thi thể và tiến hành khám nghiệm tử thi. Hiện sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Nguồn: worldofbuzz


*******

Bắt giữ người con trai, vụ phát hiện thi thể phụ nữ không nguyên vẹn

Hoàng Thanh

Ngày 2-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai cho biết vừa bắt giữ Nguyễn Văn Tiến (18 tuổi; ngụ xã Ia Le, huyện Chư Pưh), liên quan vụ phát hiện thi thể một phụ nữ không còn nguyên vẹn chiều 26-9.

Nguyễn Văn Tiến bị tình nghi đã sát hại mẹ ruột là bà Lê Thị V. - 60 tuổi, ngu xã Ia Le. 

Bắt giữ người con trai, vụ phát hiện thi thể phụ nữ không nguyên vẹn- Ảnh 1.

Nguyễn Văn Tiến bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại TP HCM

Nguyễn Văn Tiến bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại quận 12, TP HCM; được di lý về Công an tỉnh Gia Lai để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, tối 26-9, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ tại rẫy điều của bà Lê Thị V. nên trình báo công an. 

Cơ quan công an xác định thi thể nạn nhân chính là bà V. Khi được phát hiện, thi thể bị chôn vùi, một phần lộ trên mặt đất, không còn nguyên vẹn.

Cơ quan công an xác định Nguyễn Văn Tiến, con trai bà V., là nghi phạm liên quan vụ việc. Do Tiến không có mặt tại địa phương nên cơ quan công an ra quyết định truy tìm.

Bắt giữ người con trai, vụ phát hiện thi thể phụ nữ không nguyên vẹn- Ảnh 2.

Thi thể bà Lê Thị V. được phát hiện tại rẫy điều của gia đình, cách nơi ở khoảng 200 m

Theo ông Đặng Ngọc Hải - Trưởng thôn 6, xã Ia Le - bà V. sống chung với Nguyễn Văn Tiến. Hơn 1 tuần trước, bà đột nhiên mất tích. Cùng thời gian này, Tién cũng rời khỏi địa phương.


***********
Maulon.Net - Ảnh sex DeepFake AI - hot girl đang cô đơn 11
Maulon.Net - Ảnh sex DeepFake AI - hot girl đang cô đơn 12
Maulon.Net - Ảnh sex DeepFake AI - hot girl đang cô đơn 13
Maulon.Net - Ảnh sex DeepFake AI - hot girl đang cô đơn 14
Maulon.Net - Ảnh sex DeepFake AI - hot girl đang cô đơn 15
Maulon.Net - Ảnh sex DeepFake AI - hot girl đang cô đơn 16
Maulon.Net - Ảnh sex DeepFake AI - hot girl đang cô đơn 17
Maulon.Net - Ảnh sex DeepFake AI - hot girl đang cô đơn 18
Maulon.Net - Ảnh sex DeepFake AI - hot girl đang cô đơn 19

**********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 03 tháng 10 -2024:

xxx

HCM_NgonTay*********

VN Con gái ông Tô Lâm đã mua biệt thự ở Pháp và ở Thuỵ Sĩ


Con gái Tô Tổng là Tô Hà Linh thời đi học ở Anh đã mua nhà ở London, và ngoài ra còn có biệt thự ở Paris (Pháp) và ở Thuỵ Sĩ để đi nghỉ dưỡng cuối tuần.

Tô Hà Linh - con gái rượu của bác Tô Lâm (Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam). Em hoàn thành chương trình học của mình tại SOAS University, London, UK.
Tô Hà Linh con gái Tô Lâm du học ở Anh với mức học phí 55.000 USD/ năm.

Bài viết này đã xuất hiện từ khá lâu, lúc đó Tô Lâ.m chưa làm tổng bí thư và cũng chưa chiếm được ghế chủ tịch nước. Lương hiện tại thì cũng cao hơn so với thời làm bộ trưởng công an. Tuy nhiên, nếu lương của tổng bí thư chỉ 30,42 triệu/tháng thì lương của cả năm cũng chưa đủ tiền ăn bò dát vàng. Bài viết cũ sau đây, ngoài chuyện lương thưởng chưa cập nhật giá hiện hành, thì có nhiều điều khá thú vị.
----------
Tô Lâm là công chức nhà nước, với mức lương không quá 600 đô la Mỹ mỗi tháng…, thế mà các con đều du học tại Anh Quốc với học phí hơn 100.000 đô la Mỹ cho mỗi năm…
Tô Lâm có 2 đứa con với bà vợ thứ nhất tên Loan, con gái tên là Tô Mai Liên, đứa con trai tên là Tô Long, Tô Long học ngoại ngữ 4 năm trong nước, đi du học Anh Quốc 1 năm về lại Việt Nam, học lớp “tráng men” trong ngành Công an 6 tháng…

Đứa con gái tên Tô Hà Linh con của bà vợ thứ hai làm tại Đài Truyền Hình, vừa hoàn thành chương trình học của mình tại SOAS University, Anh Quốc.
Tô Lâm thích uống Macallan 50 giá 37k $, tương đương một bữa bò dát vàng. Con toàn du học bên Tây…, các em Tô Lâm đều là những công ty CẠP ĐẤT có máu mặt, ngay cả họ hàng của bà vợ thứ nhất cũng được Tô chủ tiệm nâng đỡ trúng thầu…
Đấy, một người làm quan cộng sản thì cả dòng họ được nhờ, ôi ! Hồng phúc của nhân dân…
(Phuc Vo)


Vợ đầu của Tô Lâm là Vũ Hồng Loan đã ly hôn đi theo phi công trẻ ở Tổng Cục du lịch. Em trai chị Loan là Vũ Hồng Văn - từng làm Giám đốc công an Đồng Nai, hiện là Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa XIII.
Ngô Phương Lan, sn 1963, là vợ thứ 2 của Tô Lâm, con gái của nghệ sỹ nhân dân, đạo diễn Ngô Mạnh Lân và nghệ sỹ ưu tú-diễn viên Ngọc Lan. Bà Ngô Phương Lan đã tốt nghiệp Khoa Biên kịch-Lý luận phê bình trường Điện ảnh Matxcơva.
Khi bà Lan còn đang làm ở Cục điện ảnh thì tại đây có khá nhiều bê bối như bộ phim chiếu rạp “Everest - Người tuyết bé nhỏ” bị phát hiện có đường lưỡi bò; bê bối tài chính tham nhũng tại Cục điện ảnh. Tuy nhiên do Tô Lâm làm Bộ trưởng nên tất cả các vụ việc này đều chìm xuồng.

Ngoài ra, Tô Lâm còn có một cô bồ nhí tên Lê Minh Tâm, sn 18/3/1971 và một cô con gái riêng. Hiện Lê Minh Tâm đang cư ngụ ở đường Hưng Thái 2, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP-HCM.
Lê Minh Tâm được biết đến là nhân vật chủ đạo “cầm tiền” của Tô Lâm để đi đầu tư các dự án đen kiếm lời. Trong đó điển hình vụ án đình đám ở VinaGame có 2 nhân vật Nga - Mỹ tốn khá nhiều giấy mực của báo giới một thời gian dài.
(Theo Thái Văn Đường)


Sau khi Tô Lâm được bầu làm Chủ tịch nước và sau đó trở thành Tân Tổng Bí thư thay cựu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mới qua đời, cuộc sống cá nhân của ông trở thành một đề tài thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, thông tin về người vợ thứ hai và thân nhân của ông vẫn còn là một ẩn số đối với nhiều người.
Tô Lâm có hai vợ và người vợ thứ hai là bà Ngô Phương Ly. Chị gái của bà Ngô Phương Ly là tiến sĩ Ngô Phương Lan, một nhân vật được Tô Lâm hỗ trợ hết mình.

Ngô Phương Lan là chị của vợ thứ hai của Tô Lâm với rất nhiều những mối quan hệ phức tạp. Cần phải nhắc lại rằng trước đó, vợ đầu của Tô Lâm là Vũ Hồng Loan, nhưng họ đã ly hôn. Hiện tại, Vũ Hồng Loan đã kết hôn với một người làm việc tại Tổng cục Du lịch. Em trai của Vũ Hồng Loan là Vũ Hồng Văn, hiện là Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai.
Bà Lan sinh năm 1963, nguyên Cục trưởng Cục Điện ảnh, là một nhân vật nổi bật trong ngành điện ảnh Việt Nam. Bà là con gái của Nghệ sĩ Nhân dân, đạo diễn Ngô Mạnh Lân và Nghệ sĩ Ưu tú, diễn viên Ngọc Lan. Ngô Phương Lan đã tốt nghiệp Khoa Biên kịch - Lý luận phê bình tại trường Điện ảnh Matxcơva.
Trong thời gian bà Ngô Phương Lan làm việc tại Cục Điện ảnh, cơ quan này đã gặp phải nhiều bê bối, như vụ phim chiếu rạp “Everest - Người tuyết bé nhỏ” bị phát hiện có hình ảnh đường lưỡi bò và các vụ bê bối tài chính, tham nhũng. Tuy nhiên, do Tô Lâm lúc đó làm Bộ trưởng Bộ Công an, tất cả các vụ việc này đã được giữ kín và không được công khai rộng rãi.
Ngoài ra, Tô Lâm còn được cho là có mối quan hệ với một người phụ nữ khác tên Lê Minh Tâm, sinh ngày 18/3/1971, và có một cô con gái riêng. Hiện Lê Minh Tâm đang sống tại Phú Mỹ Hưng, quận 7. Bà Tâm được biết đến như người chủ đạo "cầm tiền" của Tô Lâm để đầu tư vào các dự án không chính thức nhằm kiếm lời. Trong đó, vụ án đình đám tại VinaGame với hai nhân vật Cao Toàn Mỹ - Hồ Thị Phương Nga đã từng gây tốn nhiều giấy mực của báo giới trong một thời gian dài.
Các thông tin trên cho thấy cuộc sống cá nhân của Tô Lâm đầy những bí ẩn và phức tạp, đặc biệt là xung quanh người vợ thứ hai và thân nhân của ông cùng những mối quan hệ bên ngoài của ông vẫn còn là ẩn số.
Ky Nguyen


*********

Tát nam thanh niên không nhường chỗ trên xe bus, cựu giáo viên tự đẩy mình vào bi kịch: Hối hận đã muộn!

Tiểu Lam

Vụ việc mới xảy ra tại thành phố Đại Đồng, tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc), khi một người phụ nữ 60 tuổi xảy ra mâu thuẫn với chàng trai 22 tuổi vì không nhường chỗ cho mình trên xe bus. Vốn dĩ đây là một tình huống có thể dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống, tuy nhiên, sự việc diễn ra sau đó lại khiến nhiều người bàng hoàng.

Số phận thay đổi chỉ vì một cái tát trên xe bus

Vào ngày xảy ra vụ việc, bà Vương, một giáo viên đã về hưu vừa bước lên xe, thì bắt gặp cảnh tượng nam thanh niên họ Lâm đang ngồi ở hàng ghế ưu tiên.

Ban đầu bà Vương cố tình đứng cạnh nhưng không thấy nam thanh niên có ý định nhường ghế. Vì bức xúc nên bà Vương đã buông lời trách móc rằng: “Giới trẻ ngày nay càng ngày càng vô cảm! Nhìn thấy người già lên xe mà họ vẫn ngồi im, không nhường nhịn hay tôn trọng người già chút nào”. 

Nam thanh niên khi đó đã cố gắng giải thích rằng tình trạng sức khỏe của mình không được tốt nhưng bà Vương không tin. Bà cho rằng Lâm Diệp đang giả vờ ốm đau bệnh tật để không phải nhường chỗ cho người già. Thậm chí bà Vương còn cáu kỉnh và bày tỏ sự bất mãn chỉ trích anh chàng thiếu đạo đức.  

Tát nam thanh niên không nhường chỗ trên xe bus, cựu giáo viên tự đẩy mình vào bi kịch: Hối hận đã muộn!- Ảnh 1.

Người phụ nữ lớn tiếng chỉ trích nam thanh niên vì không nhường ghế cho mình. Ảnh minh họa.

Màn tranh cãi của cả hai nhanh chóng thu hút sự chú ý của những hành khách trên xe. Mọi người bắt đầu bàn tán, chỉ trỏ, thậm chí còn có người buông lời mỉa mai Lâm Diệp. Trước những lời cay độc, chàng trai trẻ quyết định giữ im lặng và không nói thêm lời nào. 

Thái độ này của Lâm Diệp như “đổ thêm dầu vào lửa” khiến bà Vương vô cùng tức giận. Sự việc nhanh chóng vượt khỏi tầm kiểm soát. Bà Vương mất kiên nhẫn và bất ngờ giáng một cái tát thật mạnh vào mặt Lâm Diệp. Cái tát không chỉ khiến chàng trai trẻ bất tỉnh ngay tại chỗ mà còn làm thay đổi số phận của cả hai con người.

Tát nam thanh niên không nhường chỗ trên xe bus, cựu giáo viên tự đẩy mình vào bi kịch: Hối hận đã muộn!- Ảnh 2.

Chàng trai bất tỉnh sau cú tát của người phụ nữ. Ảnh minh họa.

Sự thật được hé lộ và nỗi ân hận muộn màng 

Cảnh tượng nam thanh niên đột nhiên bất tỉnh khiến những người chứng kiến không khỏi sợ hãi. Bà Vương nhanh chóng gọi cấp cứu và đưa chàng trai tới bệnh viện. Tại đây bà Vương mới biết được toàn bộ sự thật. Hóa ra nam thanh niên bị mắc ung thư dạ dày giai đoạn cuối, tình hình sức khỏe thực sự rất kém nên mới không thể nhường chỗ trên xe bus. 

Khi biết toàn bộ sự thật, bà Vương vội vàng xin lỗi người nhà của nam thanh niên nhưng mọi chuyện đã quá muộn. 

Tát nam thanh niên không nhường chỗ trên xe bus, cựu giáo viên tự đẩy mình vào bi kịch: Hối hận đã muộn!- Ảnh 3.

Sau phát tát, nam thanh niên phải nhập viện vì sức khỏe chuyển biến xấu.

Vì hành động trong lúc nóng giận, bà Vương phải đối mặt với khoản bồi thường khổng lồ và cả trách nhiệm pháp lý. Bà Vương sau đó bị yêu cầu bồi thường 1.000.000 NDT (khoảng 3.4 tỷ đồng) vì hành vi hành hung người khác và gây rối trật tự nơi công cộng. Tuy nhiên, vì điều kiện kinh tế không thể chi trả nổi, bà Vương sau đó đã cố gắng hòa giải với gia đình nạn nhân. Sau cùng, bà Vương phải bồi thường khoản tiền 600.000 NDT (khoảng hơn 2 tỷ đồng). 

Vụ việc sau khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc dậy sóng. Nhiều người để lại bình luận rằng:

“Một sự việc đáng lẽ có thể giải quyết dễ dàng bằng cách giao tiếp lại trở thành bi kịch chỉ vì thiếu cảm thông”.

“Chúng ta quá quen với việc dùng định kiến để đánh giá người khác mà quên mất rằng mỗi người đều có câu chuyện riêng của mình. Người trẻ không phải ai cũng khỏe mạnh, người già không phải ai cũng cần được ưu tiên đặc biệt. Chúng ta cần một xã hội bao dung và thấu hiểu lẫn nhau hơn.”

“Sự văn minh không tự nhiên mà có, nó cần sự nỗ lực và kiên trì của mỗi cá nhân. Lần sau, khi bạn gặp trường hợp tương tự trên xe buýt, hãy chủ động hỏi han, biết đâu một lời nói của bạn có thể ngăn chặn được một bi kịch.”


**********

Có một loại vàng quý hiếm được Hoàng gia Anh yêu thích, từ nhẫn cưới của Nữ vương Elizabeth đến Vương phi Kate và Meghan đều chế tác từ kim loại quý này

Ái Vi

Vàng xứ Wales - truyền thống Hoàng gia Anh và sự hồi sinh của một di sản

Được đánh giá cao bởi sự khan hiếm và nguồn gốc đặc biệt, vàng xứ Wales là một trong những kim loại quý được săn đón nhất thế giới. Kể từ năm 1923, nó đã được sử dụng để chế tác nhẫn cưới của Hoàng gia, truyền thống này bắt đầu với Vương mẫu hậu Elizabeth Bowes-Lyon trong lễ cưới của bà với Vua George VI tương lai. Chiếc nhẫn của Vương mẫu hậu được chế tác từ một cục vàng có nguồn gốc từ mỏ Clogau St David's ở Bontddu, xứ Wales.

Có một loại vàng quý hiếm được Hoàng gia Anh yêu thích, từ nhẫn cưới của Nữ vương Elizabeth đến Vương phi Kate và Meghan đều chế tác từ kim loại quý này- Ảnh 1.

Kế thừa truyền thống đó, nhẫn cưới của Nữ vương Elizabeth II, Vương nữ Margaret, Vương nữ Anne, Vương phi Diana, Vương hậu Camilla, Kate Middleton và Meghan Markle đều được làm từ vàng nguyên chất xứ Wales.

Có một loại vàng quý hiếm được Hoàng gia Anh yêu thích, từ nhẫn cưới của Nữ vương Elizabeth đến Vương phi Kate và Meghan đều chế tác từ kim loại quý này- Ảnh 2.

Nhẫn cưới của các thành viên nữ Hoàng gia Anh

Mỏ vàng Clogau St David's được phát hiện vào năm 1864 và nhanh chóng trở thành mỏ vàng năng suất và giàu trữ lượng nhất ở Bắc Wales. Mỏ vàng hoạt động trong thời kỳ cơn sốt vàng từ năm 1862 đến năm 1911, trong thời gian đó, mỏ đã khai thác được 2.442 kg vàng từ 165.031 tấn quặng. Tuy nhiên, mỏ đã trải qua nhiều thăng trầm, với trữ lượng vàng không ổn định và khó xác định vị trí, dẫn đến sự lãng quên.

Có một loại vàng quý hiếm được Hoàng gia Anh yêu thích, từ nhẫn cưới của Nữ vương Elizabeth đến Vương phi Kate và Meghan đều chế tác từ kim loại quý này- Ảnh 3.

Vào giữa những năm 1980, mỏ được mua lại bởi William Roberts, người sáng lập ra thương hiệu trang sức Anh Quốc Clogau. Ông đã hình dung việc mở cửa lại mỏ như một điểm thu hút khách du lịch nhưng sau khi Cơ quan Công viên Quốc gia Snowdonia ngăn chặn kế hoạch, ông Roberts đã chuyển trọng tâm sang khai thác vàng để làm trang sức.

Con trai của William Roberts, Ben, hiện là giám đốc điều hành của Clogau, nhớ lại lần đầu tiên đến thăm mỏ với cha mình: "Lần đầu tiên đến thăm mỏ cùng bố và được nhìn thấy vàng ở dạng thô, đó thực sự là một trải nghiệm khó quên".

Có một loại vàng quý hiếm được Hoàng gia Anh yêu thích, từ nhẫn cưới của Nữ vương Elizabeth đến Vương phi Kate và Meghan đều chế tác từ kim loại quý này- Ảnh 4.

Hành trình Clogau: Từ mỏ vàng đến thương hiệu trang sức Hoàng gia

"Tôi thực sự bị ấn tượng bởi tông màu vàng hồng nhạt, không giống bất cứ thứ gì tôi từng thấy trước đây, kết quả của việc đồng được khai thác trước đó đã tạo nên màu sắc đặc trưng này cho quặng mỏ", Ben Roberts chia sẻ thêm.

Có một loại vàng quý hiếm được Hoàng gia Anh yêu thích, từ nhẫn cưới của Nữ vương Elizabeth đến Vương phi Kate và Meghan đều chế tác từ kim loại quý này- Ảnh 5.

Được thành lập vào năm 1989, thương hiệu trang sức của Anh Quốc tạo ra những món đồ trang sức đặc biệt tôn vinh vàng và văn hóa truyền thống xứ Wales. Mỗi sản phẩm đều kết hợp một chút vàng quý hiếm của quốc gia này. "Tại Clogau, chúng tôi đề cao việc tôn vinh di sản, kỹ thuật chế tác và câu chuyện lịch sử", Ben giải thích. "Chúng tôi muốn đồ trang sức của mình mang ý nghĩa và lịch sử, đồng thời được thiết kế đẹp mắt và độc đáo".

"Chúng tôi tự hào trong việc gìn giữ các phương pháp chế tác trang sức truyền thống và đảm bảo mỗi sản phẩm đều được hoàn thiện tỉ mỉ bằng tay. Thông qua đó, chúng tôi đảm bảo rằng mỗi sản phẩm của Clogau vẫn đặc biệt như ngày bạn nhận được nó - để thiết kế và câu chuyện độc đáo của chúng tôi có thể được truyền lại qua nhiều thế hệ".

Có một loại vàng quý hiếm được Hoàng gia Anh yêu thích, từ nhẫn cưới của Nữ vương Elizabeth đến Vương phi Kate và Meghan đều chế tác từ kim loại quý này- Ảnh 6.

Đó cũng là trường hợp của chiếc vòng cổ Fairy Locket (giá 149 bảng Anh) của thương hiệu, được Clogau tặng cho Sophie - Nữ công tước xứ Edinburgh vào năm 2014. Chiếc vòng cổ đã được con gái của bà, Lady Louise Windsor, đeo trong nhiều dịp, bao gồm cả Lễ cầu nguyện cho Vương tế Philip và lễ nhà thờ Giáng sinh tại Sandringham vào năm 2022.

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích xứ Wales, chiếc mặt dây chuyền thanh thoát này có thiết kế hình trái tim tinh xảo mang tên Cây sự sống và được đính bằng bạc nguyên chất và vàng hồng 9 carat.

Theo Dailymail


**********

Nữ sinh phát video trực tiếp rồi nhảy xuống từ tầng 8, lời nhắn để lại đầy xót xa

Phạm Trang (t/h)

“Mình yêu tất cả mọi người, mình chỉ muốn nói lời tạm biệt.” - Đây là những lời cuối cùng của một nữ sinh Trường trung học Kuen Cheng (Kuala Lumpur) nói trong đoạn video trực tiếp được đăng tải lên mạng xã hội ngang trước khi cô bé nhảy xuống từ tầng 8 của trường.

Trong đoạn video, nữ sinh đã gửi lời cảm ơn tới những người bạn luôn bên cạnh mình lúc khó khăn. Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 6h chiều ngày 1/10 (giờ địa phương). Dù nữ sinh đã được phát hiện ngay sau đó nhưng do tình trạng thương tích nghiêm trọng nên đã tử vong tại chỗ.

Nữ sinh phát video trực tiếp rồi nhảy xuống từ tầng 8, lời nhắn để lại đầy xót xa- Ảnh 1.

Những người xung quanh cho biết, nữ sinh này trước đó là một cô bé rất vui vẻ và hoạt bát. Thậm chí, cô bé còn trò chuyện và cười đùa cùng các bạn trong lớp ngay trước khi xảy ra vụ việc.

Cảnh sát trưởng quận Brickfields (Kuala Lumpur) cho biết, ngay sau khi nhận được báo cáo của nhà trường về vụ việc đã tiếp nhận thi thể và tiến hành khám nghiệm tử thi. Hiện sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Nguồn: worldofbuzz


*******

Bắt giữ người con trai, vụ phát hiện thi thể phụ nữ không nguyên vẹn

Hoàng Thanh

Ngày 2-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai cho biết vừa bắt giữ Nguyễn Văn Tiến (18 tuổi; ngụ xã Ia Le, huyện Chư Pưh), liên quan vụ phát hiện thi thể một phụ nữ không còn nguyên vẹn chiều 26-9.

Nguyễn Văn Tiến bị tình nghi đã sát hại mẹ ruột là bà Lê Thị V. - 60 tuổi, ngu xã Ia Le. 

Bắt giữ người con trai, vụ phát hiện thi thể phụ nữ không nguyên vẹn- Ảnh 1.

Nguyễn Văn Tiến bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại TP HCM

Nguyễn Văn Tiến bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại quận 12, TP HCM; được di lý về Công an tỉnh Gia Lai để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, tối 26-9, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ tại rẫy điều của bà Lê Thị V. nên trình báo công an. 

Cơ quan công an xác định thi thể nạn nhân chính là bà V. Khi được phát hiện, thi thể bị chôn vùi, một phần lộ trên mặt đất, không còn nguyên vẹn.

Cơ quan công an xác định Nguyễn Văn Tiến, con trai bà V., là nghi phạm liên quan vụ việc. Do Tiến không có mặt tại địa phương nên cơ quan công an ra quyết định truy tìm.

Bắt giữ người con trai, vụ phát hiện thi thể phụ nữ không nguyên vẹn- Ảnh 2.

Thi thể bà Lê Thị V. được phát hiện tại rẫy điều của gia đình, cách nơi ở khoảng 200 m

Theo ông Đặng Ngọc Hải - Trưởng thôn 6, xã Ia Le - bà V. sống chung với Nguyễn Văn Tiến. Hơn 1 tuần trước, bà đột nhiên mất tích. Cùng thời gian này, Tién cũng rời khỏi địa phương.


***********
Maulon.Net - Ảnh sex DeepFake AI - hot girl đang cô đơn 11
Maulon.Net - Ảnh sex DeepFake AI - hot girl đang cô đơn 12
Maulon.Net - Ảnh sex DeepFake AI - hot girl đang cô đơn 13
Maulon.Net - Ảnh sex DeepFake AI - hot girl đang cô đơn 14
Maulon.Net - Ảnh sex DeepFake AI - hot girl đang cô đơn 15
Maulon.Net - Ảnh sex DeepFake AI - hot girl đang cô đơn 16
Maulon.Net - Ảnh sex DeepFake AI - hot girl đang cô đơn 17
Maulon.Net - Ảnh sex DeepFake AI - hot girl đang cô đơn 18
Maulon.Net - Ảnh sex DeepFake AI - hot girl đang cô đơn 19

**********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm