Trang lá cải

Trang Lá cải 05 tháng 10 -2024:

xxx

HCM_TenDongDMHCM
************

Hành khách nhập cảnh Việt Nam giấu 3kg vàng miếng trong vùng kín và đế giày

LÊ THANH

Cơ quan Hải quan Hà Nội đã phát hiện một hành khách nhập cảnh từ Hong Kong đến Nội Bài giấu 3kg vàng miếng 9999 trong vùng kín và đế giày. Ước tính số vàng này trị giá khoảng 6 tỉ đồng.

Hành khách nhập cảnh Việt Nam giấu 3kg vàng miếng trong vùng kín và đế giày - Ảnh 1.

Tang vật là vàng miếng được hành khách Hong Kong cất trong giày để nhập lậu vào Việt Nam - Ảnh: HQHN

Theo Cục Hải quan Hà Nội, khoảng 9h ngày 4-10, trong quá trình làm thủ tục hải quan cho hành khách nhập cảnh trên chuyến bay UO550 từ Hong Kong đến Nội Bài, đội thủ tục hành lý nhập khẩu Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài (Cục Hải quan Hà Nội) phát hiện một hành khách nam giới có dấu hiệu nghi vấn giấu kim loại trong người.

Qua sử dụng máy phát hiện kim loại, lực lượng hải quan tiếp tục phát hiện dấu hiệu bất thường.

Do đó, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài đã mời hành khách vào phòng có camera, yêu cầu hành khách phối hợp trong quá trình kiểm tra.

Đồng thời, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài phối hợp với Phòng PC03 Công an thành phố Hà Nội và Cục Điều tra chống buôn lậu (Tổng cục Hải quan) xử lý vụ việc.

Tại phòng kiểm tra, hành khách này đã lấy trong vùng kín và trong hai đế giày ra 3 miếng kim loại màu vàng, nghi là vàng miếng có tổng trọng lượng 3kg.

Tại cơ quan hải quan, hành khách này đã khai nhận 3 miếng kim loại màu vàng là vàng 9999. Ước tính số vàng này có trị giá khoảng 6 tỉ đồng.

Vụ việc được Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài bàn giao đối tượng vận chuyển, hồ sơ, tang vật cho Phòng PC03 Công an thành phố Hà Nội để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó vào cuối tháng 9, Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự một đối tượng về hành vi vận chuyển trái phép 2kg vàng từ Trung Quốc vào Việt Nam ở khu vực cửa khẩu quốc tế Lào Cai.

Vận chuyển trái phép vàng vẫn tiếp diễn

Về tình hình buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới trong tháng 9, theo Tổng cục Hải quan, tiếp tục diễn biến phức tạp, gia tăng các vụ việc vi phạm có dấu hiệu hình sự. Tính trong quý 3, số vụ cơ quan hải quan khởi tố tăng 25% và số vụ chuyển khởi tố tăng 50% so với cùng kỳ năm 2023.

Tại khu vực biên giới đường bộ Việt - Trung, Việt - Campuchia, tình hình vận chuyển trái phép hàng hóa, tiền tệ qua biên giới gia tăng.

Hoạt động mua bán, vận chuyển hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc vẫn diễn biến phức tạp, nhất là đối với các mặt hàng thực phẩm, thuốc lá điếu, lá thuốc lá tại các khu vực giáp biên giới Việt - Trung, Việt - Campuchia.

Khu vực vùng biển đông bắc vẫn còn hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép dầu diesel không có nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp và sản phẩm gia cầm.

"Tại địa bàn các tỉnh miền Trung và tuyến biên giới Việt - Lào, hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép mặt hàng vàng, pháo nổ, đường kính trắng vẫn tiếp diễn" - Tổng cục Hải quan thông tin.


************

Bà Trương Mỹ Lan đề nghị không gọi tên vụ án là Vạn Thịnh Phát

Chiều 4-10, trong khi tự bào chữa, bà Trương Mỹ Lan cam kết chịu trách nhiệm cho 33 bị cáo đồng phạm vì họ chỉ làm công ăn lương cho bà. Bà Lan cũng xin giảm nhẹ cho chồng vì ông chỉ biết làm khách sạn, không liên quan đến SCB.


Bà Trương Mỹ Lan khóc nói cả gia đình ly tán, danh dự gia tộc mất hết - Ảnh 1.

Bà Trương Mỹ Lan tại tòa - Ảnh: HỮU HẠNH

Bà Trương Mỹ Lan khóc xin giảm nhẹ hình phạt cho chồng

Tự bào chữa, bà Trương Mỹ Lan cho biết bản thân bà và gia tộc đã dùng tất cả tài sản mồ hôi, nước mắt để khắc phục hậu quả.

Bà Lan đứng ra chịu trách nhiệm cho 33 bị cáo đồng phạm vì họ là người làm công ăn lương cho bà.

Đồng thời bà Lan xin tòa xem xét cho chồng vì chồng bà chỉ xây khách sạn, nhà hàng, không liên quan gì đến SCB. Khi ông bị bắt thì Hong Kong đã phát mãi tòa nhà của ông Cơ.

Bà Lan cũng cho rằng trong dịch COVID-19, ông Chu Lập Cơ đã phải đi ngoại giao mua 2,5 triệu liều vắc xin để cứu người dân.

"Xin hội đồng xét xử xem xét bỏ tội 'rửa tiền' cho chồng bị cáo, có 33 tỉ đã nộp rồi, đó là tiền sử dụng từ thẻ tín dụng thôi. Nhà anh ấy toàn là giáo sư, thẩm phán, luật sư, chỉ riêng anh ấy sang Việt Nam gặp bị cáo làm kinh doanh, danh tiếng cả gia tộc mất hết" - bà Lan khóc nói.

Bên cạnh đó, bà Lan cũng xin cho các bị cáo khác trong vụ án vì họ đã bị tuyên án quá nặng trong giai đoạn 1, "thêm 8, 9 năm nữa là họ đã mất hết cả cuộc đời rồi".

'SCB suốt ngày mượn tài sản Vạn Thịnh Phát'

"Rất nhiều người phát hành trái phiếu nhưng có bị như thế này đâu. Bị cáo không sử dụng tiền mà sao cho bị cáo mức án chung thân. Cuộc đời của bị cáo đã làm rất nhiều việc nhưng chưa bao giờ kể công. Bị cáo không oán trách ai cả, bị cáo nghĩ đây là tai nạn. Trong thâm tâm bị cáo không bao giờ có từ chiếm đoạt" - bà Lan nói.

Bà Lan cho rằng nhiều công ty trong vụ án không phải là của Tập đoàn Vạn Thịnh Phát. Tập đoàn Vạn Thịnh Phát không phát hành trái phiếu, không liên quan đến SCB nên đề nghị không gọi tên vụ án là Vạn Thịnh Phát.

"Vạn Thịnh Phát không thích SCB, vì SCB suốt ngày mượn tài sản. Cả Tập đoàn Vạn Thịnh Phát ai cũng biết. Nhiều cái không phải của bị cáo nhưng bị cáo không quan tâm, quan trọng chuyện khắc phục thôi" - bà Lan nói.

Bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan, luật sư Phan Minh Hoàng nêu ra hàng loạt tình tiết giảm nhẹ và đề nghị tòa xem xét bối cảnh, nguyên nhân xảy ra vụ án. Luật sư đề nghị tòa nhìn nhận trách nhiệm và sự tự nguyện của bà Lan và gia đình trong vấn đề xử lý tài sản để khắc phục hậu quả vụ án cũng như nhân thân, thành tích đóng góp của bản thân bà Lan để giảm nhẹ mức hình phạt đối với bà Lan.


***********

Sập 'bẫy tình' trên mạng khiến người đàn ông bị lừa gần 19 tỷ đồng


Một người đàn ông tại TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã bị lừa gần 19 tỷ đồng sau khi rơi vào "bẫy tình" do 2 đối tượng Vi Văn Linh và Kha Văn Úc giăng ra trên mạng xã hội.

Công an Nghệ An thông tin Phòng Cảnh sát Hình sự và Công an huyện Con Cuông đồng chủ trì, phối hợp với các đơn vị, địa phương liên quan vừa triệt phá đường dây lừa đảo chiếm đoạt tài sản xuyên quốc gia tại đặc khu kinh tế "Tam giác vàng", tỉnh Bokeo, Lào. 5 đối tượng đã bị bắt giữ, số tiền chiếm đoạt lên đến hàng chục tỷ đồng.

Các đối tượng người Việt Nam đã cấu kết với ổ nhóm tội phạm nước ngoài tại các nước ASEAN, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi lừa đảo.

Trước tình hình đó, Ban Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tăng cường đấu tranh, qua đó phát hiện một số đối tượng ở huyện Con Cuông và Tương Dương (Nghệ An) câu kết với các đối tượng người Lào, người Việt Nam ở Lào để lừa đảo người dân trong nước.

Bi lua,  Gan 19 ty dong anh 1

Cơ quan công an lấy lời khai Vi Văn Linh. Ảnh: Công an Nghệ An.

Cơ quan công an đã phát hiện nhóm tội phạm người nước ngoài cầm đầu tại đặc khu kinh tế "Tam giác vàng" (Lào) chuyên lôi kéo người Việt Nam và Lào tham gia lừa đảo thông qua ứng dụng tiền ảo giả "Biconomynft".

Chúng tạo các tài khoản mạng xã hội giả mạo với hình ảnh người giàu có, độc thân, thường xuyên chia sẻ về lợi nhuận "khủng" khi đầu tư vào "Biconomynft". Sau đó, các đối tượng tiếp cận, làm quen, tán tỉnh "con mồi" trên mạng xã hội. Khi đã tạo được lòng tin, thậm chí là mối quan hệ yêu đương, chúng sẽ dụ dỗ nạn nhân cài đặt ứng dụng "Biconomynft", tạo tài khoản và nạp tiền đầu tư.

Ban đầu, chúng có thể chuyển cho nạn nhân một khoản tiền nhỏ để tạo lòng tin. Tuy nhiên, khi nạn nhân đã đầu tư một số tiền lớn, chúng sẽ lập tức đóng băng tài khoản và chiếm đoạt toàn bộ số tiền.

Bước đầu, cơ quan công an đã xác định Vi Văn Linh (SN 2003) và Kha Văn Úc (SN 2002), cùng trú tại huyện Con Cuông (Nghệ An) là 2 đối tượng trực tiếp tham gia đường dây này.

Theo đó, tháng 9/2023, Vi Văn Linh sang Lào và tham gia vào nhóm tội phạm trên. Quá trình làm việc đến tháng 2/2024, Linh đã sử dụng tài khoản “Phương Quỳnh”, tài khoản Facebook “Phạm Quỳnh Châu” nhắn tin, làm quen và tạo mối quan hệ tình cảm yêu đương với một người đàn ông trú tại TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Bi lua,  Gan 19 ty dong anh 2

Các đối tượng trong chuyên án bị bắt giữ. Ảnh: Công an Nghệ An.

Với thủ đoạn lừa tình, lôi kéo đầu tư tiền ảo, Linh đã nhiều lần dụ dỗ nạn nhân đầu tư vào “Biconomynft” rồi lừa đảo nạn nhân với tổng số tiền hơn 17,6 tỷ đồng. Cũng với “chiêu bài tương tự”, Kha Văn Úc đã tiếp tục lừa đảo, chiếm đoạt số tiền hơn 1 tỷ đồng của người đàn ông nói trên.

Từ những tài liệu, chứng cứ có được, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Kha Văn Úc và Vi Văn Linh về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Quá trình mở rộng chuyên án, cơ quan điều tra bắt giữ, khởi tố, tạm giam thêm 3 đối tượng về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, bao gồm: Lộc Văn Tào (SN 2001); Lương Văn Hiền (SN 2001), cùng trú tại huyện Tương Dương và Vi Thị Lệ (SN 2002), trú tại huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An.

Qua vụ việc trên, Công an Nghệ An khuyến cáo người dân: Không tham gia đầu tư, mua bán trên các sàn giao dịch tiền ảo, tiền kỹ thuật số, website, ứng dụng đầu tư tiền điện tử. Việc đầu tư vào các website, ứng dụng, sàn giao dịch tiền điện tử nước ngoài hoặc giả mạo sàn giao dịch quốc tế tiềm ẩn nhiều rủi ro cho nhà đầu tư...


*************

Người đẹp Vũng Tàu từng bị bà Nguyễn Phương Hằng tố 'nổ' tài sản trên sóng livestream, giờ ra sao?




Theo như sau những sự ồn ào tranh cãi của mạng xã hội, cũng như người đẹp Vũng Tàu đã từng bị bà Nguyễn Phương Hằng "bóng gió" nói về chuyện "nổ" tài sản trên sóng livetream vào những năm vừa qua thì cuộc sống của người đẹp Vũng Tàu này giờ thay đổi ra sao?

Năm 2021 là một năm nhiều sóng gió với dàn sao Việt phía Nam khi bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ livestream nói chuyện với khán giả. Trong thời điểm này, ngoài các tên như: Thủy Tiên, MC Trấn Thành, NSƯT Hoài Linh, MC Đại Nghĩa thì bà Hằng còn "bóng gió" nhắc đến Lý Nhã Kỳ.


Cụ thể bà Nguyễn Phương Hằng nói trên sóng livestream: "Trước đây tôi không có chơi nhưng cũng có biết một cô Lý Nhã Ra, Lý Nhã Dô gì đó cũng "nổ" lắm. Cô ngại tôi lắm vì bị tôi nói vào mặt mấy lần rồi. Chiếc du thuyền đó như chiếc ghe vậy, mua có 1 tỷ mấy nhưng mà la 100 tỷ. Tôi nói thật với quý vị, tin phải trừ hao 80%, nổ quá đi. Tôi khẳng định, với tư cách 1 bà chủ của khu du lịch, 1 công dân lương thiện, giới showbiz này quá nổ luôn. Một số đàng hoàng tử tế không bao giờ ai đi show hàng lên, khoe báo chí lăng xê nhà cửa, khoe từ túi xách, giày dép đến tủ quần áo. Cái thứ đó là đồ xa xỉ mà đi khoe. Có những người lao động không biết thì đôi khi mới bị tụi nó khè thôi. Ngày xưa tui đã từng dằn mặt con nhỏ Lý Nhã K. Em ơi em nổ vừa thôi, chị là chơi hột xoàn xiềng luôn. Thậm chí nguyên cái tiệm hột xoàn của em khè được thiên hạ chứ chị lia qua cái chị biết nó bao nhiêu rồi. Hột é không chứ có gì đâu".


Trước câu chuyện này, chính chủ thời điểm đó hoàn toàn im lặng. Thời gian trôi qua, khán giả đã không còn nhắc thêm về vụ việc này nữa.


Thực tế, trước khi bị bà Nguyễn Phương Hằng "bóng gió", Lý Nhã Kỳ đã được ví là phú bà giàu có. Trên trang cá nhân, cô không ít lần khoe các loại trang sức bằng kim cương đắt tiền.


Ngoài ra, khán giả còn chiêm ngưỡng cuộc sống giàu sang như giới thượng lưu của người đẹp với biệt thự, xe sang.



Được biết, theo thống kê của truyền thông cách đây 3 năm, Lý Nhã Kỳ có một căn biệt thự ở khu dân cư cao cấp Thảo Điền (TP.HCM). Cơ ngơi Lý Nhã Kỳ rộng hơn 600m, nhiều người dự đoán căn biệt thự này có giá trị lên đến 50 tỉ đồng. Ngoài căn biệt thự này, Lý Nhã Kỳ tiếp tục hoàn thành 1 căn biệt thự siêu khủng nằm ở khu vực đắc địa trung tâm TP.HCM khiến ai nhìn vào cũng trầm trồ. Cô đặt tên cho căn biệt thự của mình là Lynk Tower. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ được cho là chịu chơi khi chi hàng trăm tỷ đồng để mua du thuyền sang chảnh của thương hiệu Ferretti Yachts.


Không chỉ có nhà đẹp, xe sang, Lý Nhã Kỳ cũng là một tín đồ hàng hiệu "khét tiếng" của Vbiz. Cô sở hữu hàng loạt các phụ kiện thời trang của nhiều thương hiệu mốt nổi tiếng trên thế giới.


Hiện tại, Lý Nhã Kỳ sống độc thân, cô cũng ít xuất hiện trước công chúng hơn. Người đẹp an yên với những lựa chọn của mình.


***********

Tiếp viên hàng không bị bắt quả tang quan hệ trên máy bay, kiếm 900.000 USD trong 2 năm



Một nữ tiếp viên hàng không được cho là từng kiếm tới 900.000 USD (khoảng 20,7 tỷ đồng) trong 2 năm, bằng cách quan hệ tình dục với hành khách trong toilet máy bay.

Theo Daily Mail, sự việc chỉ bị phát hiện sau khi nữ tiếp viên bị bắt quả tang tại trận trong toilet máy bay. Nữ tiếp viên sau đó đã bị sa thải.

Nữ tiếp viên không xác định danh tính làm việc cho một hãng hàng không ở Trung Đông.


Một tiếp viên hàng không từng kiếm 900.000 USD trong 2 năm nhờ bán dâm trên máy bay. Ảnh minh họa

Một nguồn tin trả lời trên tờ Daily Sada bằng tiếng Ả Rập: “Cô ta thừa nhận đã quan hệ với các hành khách trong mỗi chuyến bay. Cô ta thường lựa chọn hành sự trong các chuyến bay dài giữa vùng Vịnh và Mỹ”.

Một nguồn tin khác cho biết, người phụ nữ kiếm được 2.000 USD trong mỗi chuyến bay, tổng cộng khoảng 900.000 USD trong vòng 2 năm.

Trả lời trên Daily Mail, Antoine Michelat, người am hiểu trong lĩnh vực hàng không, nói: “Tiếp viên hàng không luôn có sức hút đặc biệt với các hành khách. Trong khi một số tiếp viên không vượt lằn ranh đỏ, số khác coi đây là cách kiếm thêm thu nhập”.

“900.000 USD là số tiền rất lớn, không rõ cô ta có kiếm được chừng đó trong 2 năm hay không. Tôi nghĩ còn tùy thuộc vào các hành khách và họ giàu có như thế nào”, Michelat nói.

Sự việc xảy ra vào năm 2015 nhưng gần đây mới được các trang mạng Trung Quốc đăng tải. Bình luận về câu chuyện trên, một cư dân mạng Trung Quốc bình luận: “Bây giờ tôi biết vì sao khi máy bay vào vùng nhiễu động, các tiếp viên yêu cầu ngồi yên tại chỗ và thắt dây an toàn”.

Một người khác nói: “2.000 USD mỗi chuyến bay, 900.000 USD trong hai năm tôi tính được ít nhất 450 lần giao dịch”.

Người thứ ba bình luận: “Tôi có chuyến bay vào ngày mai. Để xem có liên hệ được với tiếp viên nào không”.

Không chỉ ở Trung Đông, Nhật Bản là nơi từng xảy ra chuyện tiếp viên hàng không “làm thêm” để bù đắp cho lương thưởng bị giảm sút, theo Daily Mail.

Một số tiếp viên hàng không nói rằng họ từng chứng kiến đồng nghiệp quan hệ với phi công, với số tiền khoảng 400 USD cho mỗi 90 phút. Nếu phi công có nhu cầu muốn qua đêm, hai người sẽ hẹn gặp nhau tại một khách sạn.

Nguồn tin nói trên tờ


 Tokyo

Reporter: “Có tiếp viên đứng giữa làm trung gian môi giới. Phi công cũng có thể ra dấu hiệu bằng tay để xem nữ tiếp viên có hứng thú hay không”.

Theo nguồn tin, những nữ tiếp viên dưới 30 tuổi có cơ hội nhận được số tiền lớn nhất cho mỗi lần phục vụ.


***********

Vương phi Kate xuất hiện rạng rỡ sau khi khỏi bệnh, diện trang phục “chuẩn mùa thu” nhưng lại bị “soi” một chi tiết không phù hợp

Ái Vi

Vương phi Kate đã có mặt tại Lâu đài Windsor vào thứ Tư vừa qua để tham dự buổi lễ phong tước. Cùng với chồng là Hoàng tử William, cô đã dành thời gian gặp gỡ Liz Hatton (16 tuổi) - một nhiếp ảnh gia trẻ đến từ Harrogate đang chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác. Hình ảnh Vương phi Kate ôm Liz Hatton sau khi cô bé hoàn thành điều trị hóa chất đã lan truyền trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

Vương phi Kate xuất hiện rạng rỡ sau khi khỏi bệnh, diện trang phục “chuẩn mùa thu” nhưng lại bị “soi” một chi tiết không phù hợp- Ảnh 1.

Trong sự kiện, Vương phi Kate diện bộ suit màu đỏ sẫm của nhà thiết kế Roland Mouret, bao gồm áo blazer (có giá tương đương 24 triệu đồng) và quần ống rộng (14 triệu đồng) cùng áo bên trong màu nude. Cô cũng khéo léo kết hợp cùng đôi khuyên tai Temple of Heaven của Cassandra Goad (90 triệu đồng) - một trong những nhà thiết kế trang sức yêu thích của cô trong nhiều năm qua. Sự xuất hiện của Vương phi Kate đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, bộ suit màu đỏ sẫm là lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu.

Vương phi Kate xuất hiện rạng rỡ sau khi khỏi bệnh, diện trang phục “chuẩn mùa thu” nhưng lại bị “soi” một chi tiết không phù hợp- Ảnh 2.

Tuy nhiên, một số người lại tỏ ra không hài lòng với chiếc áo màu nude mà Vương phi Kate lựa chọn mặc bên trong. Trên Instagram, một người dùng nhận xét: "Rất vui khi thấy cô ấy trở lại. Bộ suit rất đẹp. Yêu thích đôi khuyên tai. Nhưng chiếc áo bên trong lại không phù hợp".

Một người khác đồng tình: "Màu của chiếc áo quá giống với màu da của cô ấy, trông như đồ lót vậy". Một người khác bình luận: "Rất vui khi thấy Kate trở lại. Màu sắc của chiếc áo bên trong không phù hợp về mặt quy tắc phối màu. Tôi sẽ kết hợp với một chiếc áo lụa màu trắng. Nhưng dù sao tôi cũng rất vui khi thấy cô ấy trở lại". Một người khác cho rằng: "Chiếc áo bên trong là một lựa chọn sai lầm".

Vương phi Kate xuất hiện rạng rỡ sau khi khỏi bệnh, diện trang phục “chuẩn mùa thu” nhưng lại bị “soi” một chi tiết không phù hợp- Ảnh 3.

Vương phi Kate từng mặc bộ suit màu đỏ sẫm này vào năm 2022 với sự kết hợp cùng áo sơ mi hồng thắt nơ cổ mềm mại.

Tuy nhiên nhìn chung, người hâm mộ vẫn tỏ ra ấn tượng với phong cách của Vương phi Kate. Một người viết: "Lộng lẫy và đúng màu sắc của mùa thu!" Một người khác nhận xét: "Xinh đẹp như mọi khi, rất vui khi thấy cô ấy trông thật khỏe mạnh". Một người khác bày tỏ: "Cô ấy trông thật tuyệt vời! Rất vui khi thấy cô ấy". Cuối cùng, một người hâm mộ kết luận: "Thật tuyệt khi thấy Kate trở lại và bộ trang phục trông thật đáng yêu".

Theo Express


******

Ký ức kinh hoàng của một bé trai 6 tuổi từng tham gia bữa tiệc trắng của "kẻ săn tình dục" Diddy

Phạm Trang

Justin Litovsky, hiện 30 tuổi, cho biết anh đã từng cùng mẹ đến dự một “bữa tiệc nướng” do Sean “Diddy” Combs  tổ chức. Hiện ông trùm nhạc hip hop này đang chờ xét xử với những những tội danh: Âm mưu tống tiền, buôn bán tình dục và vận chuyển mại dâm. Nếu bị kết tội, hắn sẽ phải đối mặt với mức án lên tới chung thân.

“Tôi nhớ có rất nhiều cần sa, một nhóm phụ nữ ngực trần đi lại bên trong và xung quanh hồ bơi” - anh nói với tờ New York Post. Ở độ tuổi ấy, đây đều là những cảnh tượng vượt quá sức tưởng tượng của một đứa trẻ về một buổi “tiệc nướng” theo lời mời.

Justin Litovsky cho biết bản thân anh lúc đó cố gắng không để ý xung quanh và chỉ muốn chăm chú bơi.

Maya Litovsky, mẹ của Justin, cho biết: “Có rất nhiều chai lọ và phụ nữ khỏa thân ở khắp mọi nơi. Tôi không chắc liệu điều này có phù hợp với lẽ thông thường hay không. Tôi tự hỏi tại sao trẻ em lại được cho phép vào bữa tiệc này”

Người mẹ cho biết gia đình đã rời khỏi bữa tiệc vào lúc 9:30 tối - sau khi dành buổi chiều tránh khói cần sa và những người phụ nữ để ngực trần. Đã có rất nhiều hình ảnh được ghi nhận lại bên trong bữa tiệc tựa như một cuộc thác loạn.

Được biết, những “bữa tiệc trắng” của Sean “Diddy” Combs ngay từ đầu đã thu hút rất nhiều ngôi sao cũng như ông trùm trong ngành công nghiệp giải trí tham gia. Theo THR, danh sách khách mời ban đầu được cho là lên tới 1.000 người và tất cả đều phải mặc đồ trắng. Trong danh sách các khách mời được ghi lại có nhiều cái tên ngôi sao lớn như Jay-Z, Jennifer Lopez, Billy Zane và Sarah Jessica Parker…

Ngoài ra, mới đây, trong một buổi họp báo tại Texas, Mỹ, luật sư Tony Buzbee cho biết đang đại diện cho 120 cá nhân trong các vụ kiện dân sự liên quan đến Diddy. Đặc biệt, vị luật sư này đã khiến dư luận xôn xao khi cáo buộc “ông trùm” này đã xâm hại tình dục 25 trẻ vị thành niên với nạn nhân nhỏ nhất chỉ mới 9 tuổi.

Trước đó, bản cáo trạng từ Văn phòng Luật sư Mỹ tại Quận phía Nam New York đã cáo buộc Combs cầm đầu một "doanh nghiệp tội phạm". Hắn cùng các cộng sự của mình đã tổ chức "các buổi tiệc thác loạn" có sử dụng ma túy với nạn nhân và gái mại dâm, đồng thời quay lại video tống tiền. Bản cáo trạng cũng như nêu ra chi tiết những vật dụng mà cơ quan thực thi pháp luật tìm thấy trong cuộc đột kích vào dinh thự của Combs vào tháng 3 như súng ống, đạn dược và đến 1000 chai dầu trẻ em.

Nguồn: New York Post, Page Six


***********

Bill Gates bị loại khỏi top 10 tỷ phú giàu nhất thế giới: Tiền của ông đã đi đâu?

Vu Lam

Trong bảng xếp hạng thường niên mới nhất của Forbes, giá trị tài sản ròng của Bill Gates được định giá 107 tỷ USD. Theo đó, ông là tỷ phú giàu thứ 9 nước Mỹ và thứ 12 toàn thế giới.

Sự thay đổi này đã kết thúc quãng thời gian 30 năm liên tiếp nhà đồng sáng lập Microsoft có mặt trong top 10. Forbes lưu ý, thứ hạng của ông đã giảm 3 bậc kể từ năm ngoái, mức thấp nhất trong gần 25 năm trong danh sách Forbes 400.

Bill Gates bị loại khỏi top 10 tỷ phú giàu nhất thế giới: Tiền của ông đã đi đâu?- Ảnh 1.

Forbes giải thích, tài sản của Gates sụt giảm là do 2 yếu tố chính: cuộc ly hôn “tốn kém” và nỗ lực làm từ thiện của ông. Năm 2021, Gates hoàn tất thủ tục ly hôn với bà Melinda French Gates sau khi thực hiện một thoả thuận tài chính.

Theo đó, bà Melinda nhận 12,5 tỷ USD để tiếp tục với công việc từ thiện của mình. Gates và bà Melinda đồng sáng lập Quỹ Bill & Melinda Gates cách đây hơn 2 thập kỷ. Tuy nhiên, bà Melinda rời tổ chức vào mùa hè vừa qua để tập trung vào kế hoạch từ thiện riêng.

Ngoài ra, Gates đã quyên góp hơn 59 tỷ USD cho Quỹ Bill & Melinda Gates trong nhiều năm qua. Gates, cùng vợ cũ và tỷ phú Warren Buffett, là một trong những người sáng lập của Giving Pledge (cam kết cho đi).

Dự án này khuyến khích các tỷ phú cam kết phần lớn tài sản cho các mục đích từ thiện, cho đi cả khi còn sống và sau khi qua đời. Hơn 240 người đã tham gia cam kết này, bao gồm cả các tỷ phú nổi tiếng như Elon Musk, Mark Zuckerberg và Larry Ellison.

Dù đã đóng góp đáng kể cho hoạt động từ thiện và phát triển công nghệ, Gates cũng bày tỏ mối lo ngại về các vấn đề cấp bách trên toàn cầu. Một trong những mối lo ngại đó là khả năng xảy ra chiến tránh thế giới và nguy cơ về một đại dịch khác.

Tham khảo Forbes; IBTimes


***********

Bé trai qua đời vì quay lại cứu bạn trong vụ cháy xe dã ngoại thảm khốc, người bố xót xa "Chờ bố mẹ đón con về nhé"

Phạm Trang

Vào khoảng 12h30 chiều ngày 1/10 (giờ địa phương), trên đường Phahon Yothin,tỉnh Uthai Thani, Thái Lan đã xảy ra một vụ cháy xe chở học sinh đang trên đường đi dã ngoại. Sự việc thương tâm đã khiến tổng cộng 23 người gồm cả học sinh và giáo viên thiệt mạng.

Có rất nhiều câu chuyện phía sau khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mới đây, bố của một học sinh thiệt mạng trong vụ hoả hoạn tên Nong Face đã đăng tải bài viết bày tỏ nỗi niềm đau xót cũng như câu chuyện của con trai mình:

“Anh hùng nhỏ bé của bố, có người đã nói với bố rằng, con đã có thể bước ra khỏi xe nhưng vẫn quyết định quay lại giúp bạn đang bị mắc kẹt. Con thực sự là một đứa trẻ mạnh mẽ và mang trong mình dòng máu chiến binh thực thụ, con trai à.”

Bé trai qua đời vì quay lại cứu bạn trong vụ cháy xe dã ngoại thảm khốc, người bố xót xa "Chờ bố mẹ đón con về nhé"- Ảnh 1.

Nong Face và hình ảnh hiện trường vụ cháy

Trước đó, người cha cũng chia sẻ, sau khi biết về thông tin chuyến xe dã ngoại của con mình gặp nạn, ông đã không ngừng hy vọng Nong Face có thể sống sót trở về, nhưng đã chẳng có phép màu nào xảy ra cả.

“Phép màu đã chẳng tồn tại, chờ bố mẹ đón con về nhé. Bố sẽ ôm con suốt chặng đường trở về. Con sẽ trở thành một thiên thần nhỏ trên thiên đường.” - Những lời chia sẻ của người cha khiến bất cứ ai cũng không khỏi đau xót.

Vào lúc 8 giờ sáng ngày 3 tháng 10 năm 2024, tại trường Wat Khao Phraya Sangkharam, thôn số 5, tiểu khu Lan Sak, huyện Lan Sak, tỉnh Uthai Thani đã tổ chức tang lễ chung của 23 nạn nhân vụ cháy xe buýt. Không khí tại buổi lễ bao trùm sự tiếc thương của người thân những người đã khuất. Người thân của 20 học sinh và 3 giáo viên tử vong đứng quanh quan tài, có người hôn di ảnh của cháu mình mà nước mắt chảy dài trên khuôn mặt. 

Bé trai qua đời vì quay lại cứu bạn trong vụ cháy xe dã ngoại thảm khốc, người bố xót xa "Chờ bố mẹ đón con về nhé"- Ảnh 2.

Cũng trong ngày 3 tháng 10, tại khu vực xảy ra tai nạn, nhiều người dân cũng đã đặt vòng hoa tưởng niệm cho các nạn nhân xấu số. 

Các cơ quan điều tra đã thu thập chứng cứ ở mọi khía cạnh. Một số nhân chứng có liên quan đã được mời đến thẩm vấn và kết quả giám định pháp y về tình trạng chiếc xe tại hiện trường được kiểm tra theo quy định của pháp luật.

Đáng chú ý, cảnh sát xác định trên xe buýt có 11 bình xăng nhưng chỉ có 6 bình được đăng ký đúng quy định, 5 bình còn lại không có tên trong danh sách đăng ký với cơ quan chức năng. 

Qua điều tra sau vụ việc cho thấy cửa thoát hiểm phía sau xe có thể mở được. Nhưng điều này không có nghĩa là trong thời gian xảy ra sự cố nó có thể sử dụng được. Vụ tai nạn thảm khốc vẫn đang thu hút sự chú ý lớn của dư luận Thái Lan và được điều tra gấp rút. 

Nguồn: Khaosod


***********

Maulon.Net - Ảnh sex AI - Em chân dài phanh ngực 3
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Em chân dài phanh ngực 4
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Em chân dài phanh ngực 5
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Em chân dài phanh ngực 6
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Em chân dài phanh ngực 7
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Em chân dài phanh ngực 8
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Em chân dài phanh ngực 9
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Em chân dài phanh ngực 10
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Em chân dài phanh ngực 11

***********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 05 tháng 10 -2024:

xxx

HCM_TenDongDMHCM
************

Hành khách nhập cảnh Việt Nam giấu 3kg vàng miếng trong vùng kín và đế giày

LÊ THANH

Cơ quan Hải quan Hà Nội đã phát hiện một hành khách nhập cảnh từ Hong Kong đến Nội Bài giấu 3kg vàng miếng 9999 trong vùng kín và đế giày. Ước tính số vàng này trị giá khoảng 6 tỉ đồng.

Hành khách nhập cảnh Việt Nam giấu 3kg vàng miếng trong vùng kín và đế giày - Ảnh 1.

Tang vật là vàng miếng được hành khách Hong Kong cất trong giày để nhập lậu vào Việt Nam - Ảnh: HQHN

Theo Cục Hải quan Hà Nội, khoảng 9h ngày 4-10, trong quá trình làm thủ tục hải quan cho hành khách nhập cảnh trên chuyến bay UO550 từ Hong Kong đến Nội Bài, đội thủ tục hành lý nhập khẩu Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài (Cục Hải quan Hà Nội) phát hiện một hành khách nam giới có dấu hiệu nghi vấn giấu kim loại trong người.

Qua sử dụng máy phát hiện kim loại, lực lượng hải quan tiếp tục phát hiện dấu hiệu bất thường.

Do đó, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài đã mời hành khách vào phòng có camera, yêu cầu hành khách phối hợp trong quá trình kiểm tra.

Đồng thời, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài phối hợp với Phòng PC03 Công an thành phố Hà Nội và Cục Điều tra chống buôn lậu (Tổng cục Hải quan) xử lý vụ việc.

Tại phòng kiểm tra, hành khách này đã lấy trong vùng kín và trong hai đế giày ra 3 miếng kim loại màu vàng, nghi là vàng miếng có tổng trọng lượng 3kg.

Tại cơ quan hải quan, hành khách này đã khai nhận 3 miếng kim loại màu vàng là vàng 9999. Ước tính số vàng này có trị giá khoảng 6 tỉ đồng.

Vụ việc được Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài bàn giao đối tượng vận chuyển, hồ sơ, tang vật cho Phòng PC03 Công an thành phố Hà Nội để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó vào cuối tháng 9, Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự một đối tượng về hành vi vận chuyển trái phép 2kg vàng từ Trung Quốc vào Việt Nam ở khu vực cửa khẩu quốc tế Lào Cai.

Vận chuyển trái phép vàng vẫn tiếp diễn

Về tình hình buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới trong tháng 9, theo Tổng cục Hải quan, tiếp tục diễn biến phức tạp, gia tăng các vụ việc vi phạm có dấu hiệu hình sự. Tính trong quý 3, số vụ cơ quan hải quan khởi tố tăng 25% và số vụ chuyển khởi tố tăng 50% so với cùng kỳ năm 2023.

Tại khu vực biên giới đường bộ Việt - Trung, Việt - Campuchia, tình hình vận chuyển trái phép hàng hóa, tiền tệ qua biên giới gia tăng.

Hoạt động mua bán, vận chuyển hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc vẫn diễn biến phức tạp, nhất là đối với các mặt hàng thực phẩm, thuốc lá điếu, lá thuốc lá tại các khu vực giáp biên giới Việt - Trung, Việt - Campuchia.

Khu vực vùng biển đông bắc vẫn còn hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép dầu diesel không có nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp và sản phẩm gia cầm.

"Tại địa bàn các tỉnh miền Trung và tuyến biên giới Việt - Lào, hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép mặt hàng vàng, pháo nổ, đường kính trắng vẫn tiếp diễn" - Tổng cục Hải quan thông tin.


************

Bà Trương Mỹ Lan đề nghị không gọi tên vụ án là Vạn Thịnh Phát

Chiều 4-10, trong khi tự bào chữa, bà Trương Mỹ Lan cam kết chịu trách nhiệm cho 33 bị cáo đồng phạm vì họ chỉ làm công ăn lương cho bà. Bà Lan cũng xin giảm nhẹ cho chồng vì ông chỉ biết làm khách sạn, không liên quan đến SCB.


Bà Trương Mỹ Lan khóc nói cả gia đình ly tán, danh dự gia tộc mất hết - Ảnh 1.

Bà Trương Mỹ Lan tại tòa - Ảnh: HỮU HẠNH

Bà Trương Mỹ Lan khóc xin giảm nhẹ hình phạt cho chồng

Tự bào chữa, bà Trương Mỹ Lan cho biết bản thân bà và gia tộc đã dùng tất cả tài sản mồ hôi, nước mắt để khắc phục hậu quả.

Bà Lan đứng ra chịu trách nhiệm cho 33 bị cáo đồng phạm vì họ là người làm công ăn lương cho bà.

Đồng thời bà Lan xin tòa xem xét cho chồng vì chồng bà chỉ xây khách sạn, nhà hàng, không liên quan gì đến SCB. Khi ông bị bắt thì Hong Kong đã phát mãi tòa nhà của ông Cơ.

Bà Lan cũng cho rằng trong dịch COVID-19, ông Chu Lập Cơ đã phải đi ngoại giao mua 2,5 triệu liều vắc xin để cứu người dân.

"Xin hội đồng xét xử xem xét bỏ tội 'rửa tiền' cho chồng bị cáo, có 33 tỉ đã nộp rồi, đó là tiền sử dụng từ thẻ tín dụng thôi. Nhà anh ấy toàn là giáo sư, thẩm phán, luật sư, chỉ riêng anh ấy sang Việt Nam gặp bị cáo làm kinh doanh, danh tiếng cả gia tộc mất hết" - bà Lan khóc nói.

Bên cạnh đó, bà Lan cũng xin cho các bị cáo khác trong vụ án vì họ đã bị tuyên án quá nặng trong giai đoạn 1, "thêm 8, 9 năm nữa là họ đã mất hết cả cuộc đời rồi".

'SCB suốt ngày mượn tài sản Vạn Thịnh Phát'

"Rất nhiều người phát hành trái phiếu nhưng có bị như thế này đâu. Bị cáo không sử dụng tiền mà sao cho bị cáo mức án chung thân. Cuộc đời của bị cáo đã làm rất nhiều việc nhưng chưa bao giờ kể công. Bị cáo không oán trách ai cả, bị cáo nghĩ đây là tai nạn. Trong thâm tâm bị cáo không bao giờ có từ chiếm đoạt" - bà Lan nói.

Bà Lan cho rằng nhiều công ty trong vụ án không phải là của Tập đoàn Vạn Thịnh Phát. Tập đoàn Vạn Thịnh Phát không phát hành trái phiếu, không liên quan đến SCB nên đề nghị không gọi tên vụ án là Vạn Thịnh Phát.

"Vạn Thịnh Phát không thích SCB, vì SCB suốt ngày mượn tài sản. Cả Tập đoàn Vạn Thịnh Phát ai cũng biết. Nhiều cái không phải của bị cáo nhưng bị cáo không quan tâm, quan trọng chuyện khắc phục thôi" - bà Lan nói.

Bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan, luật sư Phan Minh Hoàng nêu ra hàng loạt tình tiết giảm nhẹ và đề nghị tòa xem xét bối cảnh, nguyên nhân xảy ra vụ án. Luật sư đề nghị tòa nhìn nhận trách nhiệm và sự tự nguyện của bà Lan và gia đình trong vấn đề xử lý tài sản để khắc phục hậu quả vụ án cũng như nhân thân, thành tích đóng góp của bản thân bà Lan để giảm nhẹ mức hình phạt đối với bà Lan.


***********

Sập 'bẫy tình' trên mạng khiến người đàn ông bị lừa gần 19 tỷ đồng


Một người đàn ông tại TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã bị lừa gần 19 tỷ đồng sau khi rơi vào "bẫy tình" do 2 đối tượng Vi Văn Linh và Kha Văn Úc giăng ra trên mạng xã hội.

Công an Nghệ An thông tin Phòng Cảnh sát Hình sự và Công an huyện Con Cuông đồng chủ trì, phối hợp với các đơn vị, địa phương liên quan vừa triệt phá đường dây lừa đảo chiếm đoạt tài sản xuyên quốc gia tại đặc khu kinh tế "Tam giác vàng", tỉnh Bokeo, Lào. 5 đối tượng đã bị bắt giữ, số tiền chiếm đoạt lên đến hàng chục tỷ đồng.

Các đối tượng người Việt Nam đã cấu kết với ổ nhóm tội phạm nước ngoài tại các nước ASEAN, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi lừa đảo.

Trước tình hình đó, Ban Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tăng cường đấu tranh, qua đó phát hiện một số đối tượng ở huyện Con Cuông và Tương Dương (Nghệ An) câu kết với các đối tượng người Lào, người Việt Nam ở Lào để lừa đảo người dân trong nước.

Bi lua,  Gan 19 ty dong anh 1

Cơ quan công an lấy lời khai Vi Văn Linh. Ảnh: Công an Nghệ An.

Cơ quan công an đã phát hiện nhóm tội phạm người nước ngoài cầm đầu tại đặc khu kinh tế "Tam giác vàng" (Lào) chuyên lôi kéo người Việt Nam và Lào tham gia lừa đảo thông qua ứng dụng tiền ảo giả "Biconomynft".

Chúng tạo các tài khoản mạng xã hội giả mạo với hình ảnh người giàu có, độc thân, thường xuyên chia sẻ về lợi nhuận "khủng" khi đầu tư vào "Biconomynft". Sau đó, các đối tượng tiếp cận, làm quen, tán tỉnh "con mồi" trên mạng xã hội. Khi đã tạo được lòng tin, thậm chí là mối quan hệ yêu đương, chúng sẽ dụ dỗ nạn nhân cài đặt ứng dụng "Biconomynft", tạo tài khoản và nạp tiền đầu tư.

Ban đầu, chúng có thể chuyển cho nạn nhân một khoản tiền nhỏ để tạo lòng tin. Tuy nhiên, khi nạn nhân đã đầu tư một số tiền lớn, chúng sẽ lập tức đóng băng tài khoản và chiếm đoạt toàn bộ số tiền.

Bước đầu, cơ quan công an đã xác định Vi Văn Linh (SN 2003) và Kha Văn Úc (SN 2002), cùng trú tại huyện Con Cuông (Nghệ An) là 2 đối tượng trực tiếp tham gia đường dây này.

Theo đó, tháng 9/2023, Vi Văn Linh sang Lào và tham gia vào nhóm tội phạm trên. Quá trình làm việc đến tháng 2/2024, Linh đã sử dụng tài khoản “Phương Quỳnh”, tài khoản Facebook “Phạm Quỳnh Châu” nhắn tin, làm quen và tạo mối quan hệ tình cảm yêu đương với một người đàn ông trú tại TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Bi lua,  Gan 19 ty dong anh 2

Các đối tượng trong chuyên án bị bắt giữ. Ảnh: Công an Nghệ An.

Với thủ đoạn lừa tình, lôi kéo đầu tư tiền ảo, Linh đã nhiều lần dụ dỗ nạn nhân đầu tư vào “Biconomynft” rồi lừa đảo nạn nhân với tổng số tiền hơn 17,6 tỷ đồng. Cũng với “chiêu bài tương tự”, Kha Văn Úc đã tiếp tục lừa đảo, chiếm đoạt số tiền hơn 1 tỷ đồng của người đàn ông nói trên.

Từ những tài liệu, chứng cứ có được, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Kha Văn Úc và Vi Văn Linh về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Quá trình mở rộng chuyên án, cơ quan điều tra bắt giữ, khởi tố, tạm giam thêm 3 đối tượng về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, bao gồm: Lộc Văn Tào (SN 2001); Lương Văn Hiền (SN 2001), cùng trú tại huyện Tương Dương và Vi Thị Lệ (SN 2002), trú tại huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An.

Qua vụ việc trên, Công an Nghệ An khuyến cáo người dân: Không tham gia đầu tư, mua bán trên các sàn giao dịch tiền ảo, tiền kỹ thuật số, website, ứng dụng đầu tư tiền điện tử. Việc đầu tư vào các website, ứng dụng, sàn giao dịch tiền điện tử nước ngoài hoặc giả mạo sàn giao dịch quốc tế tiềm ẩn nhiều rủi ro cho nhà đầu tư...


*************

Người đẹp Vũng Tàu từng bị bà Nguyễn Phương Hằng tố 'nổ' tài sản trên sóng livestream, giờ ra sao?




Theo như sau những sự ồn ào tranh cãi của mạng xã hội, cũng như người đẹp Vũng Tàu đã từng bị bà Nguyễn Phương Hằng "bóng gió" nói về chuyện "nổ" tài sản trên sóng livetream vào những năm vừa qua thì cuộc sống của người đẹp Vũng Tàu này giờ thay đổi ra sao?

Năm 2021 là một năm nhiều sóng gió với dàn sao Việt phía Nam khi bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ livestream nói chuyện với khán giả. Trong thời điểm này, ngoài các tên như: Thủy Tiên, MC Trấn Thành, NSƯT Hoài Linh, MC Đại Nghĩa thì bà Hằng còn "bóng gió" nhắc đến Lý Nhã Kỳ.


Cụ thể bà Nguyễn Phương Hằng nói trên sóng livestream: "Trước đây tôi không có chơi nhưng cũng có biết một cô Lý Nhã Ra, Lý Nhã Dô gì đó cũng "nổ" lắm. Cô ngại tôi lắm vì bị tôi nói vào mặt mấy lần rồi. Chiếc du thuyền đó như chiếc ghe vậy, mua có 1 tỷ mấy nhưng mà la 100 tỷ. Tôi nói thật với quý vị, tin phải trừ hao 80%, nổ quá đi. Tôi khẳng định, với tư cách 1 bà chủ của khu du lịch, 1 công dân lương thiện, giới showbiz này quá nổ luôn. Một số đàng hoàng tử tế không bao giờ ai đi show hàng lên, khoe báo chí lăng xê nhà cửa, khoe từ túi xách, giày dép đến tủ quần áo. Cái thứ đó là đồ xa xỉ mà đi khoe. Có những người lao động không biết thì đôi khi mới bị tụi nó khè thôi. Ngày xưa tui đã từng dằn mặt con nhỏ Lý Nhã K. Em ơi em nổ vừa thôi, chị là chơi hột xoàn xiềng luôn. Thậm chí nguyên cái tiệm hột xoàn của em khè được thiên hạ chứ chị lia qua cái chị biết nó bao nhiêu rồi. Hột é không chứ có gì đâu".


Trước câu chuyện này, chính chủ thời điểm đó hoàn toàn im lặng. Thời gian trôi qua, khán giả đã không còn nhắc thêm về vụ việc này nữa.


Thực tế, trước khi bị bà Nguyễn Phương Hằng "bóng gió", Lý Nhã Kỳ đã được ví là phú bà giàu có. Trên trang cá nhân, cô không ít lần khoe các loại trang sức bằng kim cương đắt tiền.


Ngoài ra, khán giả còn chiêm ngưỡng cuộc sống giàu sang như giới thượng lưu của người đẹp với biệt thự, xe sang.



Được biết, theo thống kê của truyền thông cách đây 3 năm, Lý Nhã Kỳ có một căn biệt thự ở khu dân cư cao cấp Thảo Điền (TP.HCM). Cơ ngơi Lý Nhã Kỳ rộng hơn 600m, nhiều người dự đoán căn biệt thự này có giá trị lên đến 50 tỉ đồng. Ngoài căn biệt thự này, Lý Nhã Kỳ tiếp tục hoàn thành 1 căn biệt thự siêu khủng nằm ở khu vực đắc địa trung tâm TP.HCM khiến ai nhìn vào cũng trầm trồ. Cô đặt tên cho căn biệt thự của mình là Lynk Tower. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ được cho là chịu chơi khi chi hàng trăm tỷ đồng để mua du thuyền sang chảnh của thương hiệu Ferretti Yachts.


Không chỉ có nhà đẹp, xe sang, Lý Nhã Kỳ cũng là một tín đồ hàng hiệu "khét tiếng" của Vbiz. Cô sở hữu hàng loạt các phụ kiện thời trang của nhiều thương hiệu mốt nổi tiếng trên thế giới.


Hiện tại, Lý Nhã Kỳ sống độc thân, cô cũng ít xuất hiện trước công chúng hơn. Người đẹp an yên với những lựa chọn của mình.


***********

Tiếp viên hàng không bị bắt quả tang quan hệ trên máy bay, kiếm 900.000 USD trong 2 năm



Một nữ tiếp viên hàng không được cho là từng kiếm tới 900.000 USD (khoảng 20,7 tỷ đồng) trong 2 năm, bằng cách quan hệ tình dục với hành khách trong toilet máy bay.

Theo Daily Mail, sự việc chỉ bị phát hiện sau khi nữ tiếp viên bị bắt quả tang tại trận trong toilet máy bay. Nữ tiếp viên sau đó đã bị sa thải.

Nữ tiếp viên không xác định danh tính làm việc cho một hãng hàng không ở Trung Đông.


Một tiếp viên hàng không từng kiếm 900.000 USD trong 2 năm nhờ bán dâm trên máy bay. Ảnh minh họa

Một nguồn tin trả lời trên tờ Daily Sada bằng tiếng Ả Rập: “Cô ta thừa nhận đã quan hệ với các hành khách trong mỗi chuyến bay. Cô ta thường lựa chọn hành sự trong các chuyến bay dài giữa vùng Vịnh và Mỹ”.

Một nguồn tin khác cho biết, người phụ nữ kiếm được 2.000 USD trong mỗi chuyến bay, tổng cộng khoảng 900.000 USD trong vòng 2 năm.

Trả lời trên Daily Mail, Antoine Michelat, người am hiểu trong lĩnh vực hàng không, nói: “Tiếp viên hàng không luôn có sức hút đặc biệt với các hành khách. Trong khi một số tiếp viên không vượt lằn ranh đỏ, số khác coi đây là cách kiếm thêm thu nhập”.

“900.000 USD là số tiền rất lớn, không rõ cô ta có kiếm được chừng đó trong 2 năm hay không. Tôi nghĩ còn tùy thuộc vào các hành khách và họ giàu có như thế nào”, Michelat nói.

Sự việc xảy ra vào năm 2015 nhưng gần đây mới được các trang mạng Trung Quốc đăng tải. Bình luận về câu chuyện trên, một cư dân mạng Trung Quốc bình luận: “Bây giờ tôi biết vì sao khi máy bay vào vùng nhiễu động, các tiếp viên yêu cầu ngồi yên tại chỗ và thắt dây an toàn”.

Một người khác nói: “2.000 USD mỗi chuyến bay, 900.000 USD trong hai năm tôi tính được ít nhất 450 lần giao dịch”.

Người thứ ba bình luận: “Tôi có chuyến bay vào ngày mai. Để xem có liên hệ được với tiếp viên nào không”.

Không chỉ ở Trung Đông, Nhật Bản là nơi từng xảy ra chuyện tiếp viên hàng không “làm thêm” để bù đắp cho lương thưởng bị giảm sút, theo Daily Mail.

Một số tiếp viên hàng không nói rằng họ từng chứng kiến đồng nghiệp quan hệ với phi công, với số tiền khoảng 400 USD cho mỗi 90 phút. Nếu phi công có nhu cầu muốn qua đêm, hai người sẽ hẹn gặp nhau tại một khách sạn.

Nguồn tin nói trên tờ


 Tokyo

Reporter: “Có tiếp viên đứng giữa làm trung gian môi giới. Phi công cũng có thể ra dấu hiệu bằng tay để xem nữ tiếp viên có hứng thú hay không”.

Theo nguồn tin, những nữ tiếp viên dưới 30 tuổi có cơ hội nhận được số tiền lớn nhất cho mỗi lần phục vụ.


***********

Vương phi Kate xuất hiện rạng rỡ sau khi khỏi bệnh, diện trang phục “chuẩn mùa thu” nhưng lại bị “soi” một chi tiết không phù hợp

Ái Vi

Vương phi Kate đã có mặt tại Lâu đài Windsor vào thứ Tư vừa qua để tham dự buổi lễ phong tước. Cùng với chồng là Hoàng tử William, cô đã dành thời gian gặp gỡ Liz Hatton (16 tuổi) - một nhiếp ảnh gia trẻ đến từ Harrogate đang chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác. Hình ảnh Vương phi Kate ôm Liz Hatton sau khi cô bé hoàn thành điều trị hóa chất đã lan truyền trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

Vương phi Kate xuất hiện rạng rỡ sau khi khỏi bệnh, diện trang phục “chuẩn mùa thu” nhưng lại bị “soi” một chi tiết không phù hợp- Ảnh 1.

Trong sự kiện, Vương phi Kate diện bộ suit màu đỏ sẫm của nhà thiết kế Roland Mouret, bao gồm áo blazer (có giá tương đương 24 triệu đồng) và quần ống rộng (14 triệu đồng) cùng áo bên trong màu nude. Cô cũng khéo léo kết hợp cùng đôi khuyên tai Temple of Heaven của Cassandra Goad (90 triệu đồng) - một trong những nhà thiết kế trang sức yêu thích của cô trong nhiều năm qua. Sự xuất hiện của Vương phi Kate đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, bộ suit màu đỏ sẫm là lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu.

Vương phi Kate xuất hiện rạng rỡ sau khi khỏi bệnh, diện trang phục “chuẩn mùa thu” nhưng lại bị “soi” một chi tiết không phù hợp- Ảnh 2.

Tuy nhiên, một số người lại tỏ ra không hài lòng với chiếc áo màu nude mà Vương phi Kate lựa chọn mặc bên trong. Trên Instagram, một người dùng nhận xét: "Rất vui khi thấy cô ấy trở lại. Bộ suit rất đẹp. Yêu thích đôi khuyên tai. Nhưng chiếc áo bên trong lại không phù hợp".

Một người khác đồng tình: "Màu của chiếc áo quá giống với màu da của cô ấy, trông như đồ lót vậy". Một người khác bình luận: "Rất vui khi thấy Kate trở lại. Màu sắc của chiếc áo bên trong không phù hợp về mặt quy tắc phối màu. Tôi sẽ kết hợp với một chiếc áo lụa màu trắng. Nhưng dù sao tôi cũng rất vui khi thấy cô ấy trở lại". Một người khác cho rằng: "Chiếc áo bên trong là một lựa chọn sai lầm".

Vương phi Kate xuất hiện rạng rỡ sau khi khỏi bệnh, diện trang phục “chuẩn mùa thu” nhưng lại bị “soi” một chi tiết không phù hợp- Ảnh 3.

Vương phi Kate từng mặc bộ suit màu đỏ sẫm này vào năm 2022 với sự kết hợp cùng áo sơ mi hồng thắt nơ cổ mềm mại.

Tuy nhiên nhìn chung, người hâm mộ vẫn tỏ ra ấn tượng với phong cách của Vương phi Kate. Một người viết: "Lộng lẫy và đúng màu sắc của mùa thu!" Một người khác nhận xét: "Xinh đẹp như mọi khi, rất vui khi thấy cô ấy trông thật khỏe mạnh". Một người khác bày tỏ: "Cô ấy trông thật tuyệt vời! Rất vui khi thấy cô ấy". Cuối cùng, một người hâm mộ kết luận: "Thật tuyệt khi thấy Kate trở lại và bộ trang phục trông thật đáng yêu".

Theo Express


******

Ký ức kinh hoàng của một bé trai 6 tuổi từng tham gia bữa tiệc trắng của "kẻ săn tình dục" Diddy

Phạm Trang

Justin Litovsky, hiện 30 tuổi, cho biết anh đã từng cùng mẹ đến dự một “bữa tiệc nướng” do Sean “Diddy” Combs  tổ chức. Hiện ông trùm nhạc hip hop này đang chờ xét xử với những những tội danh: Âm mưu tống tiền, buôn bán tình dục và vận chuyển mại dâm. Nếu bị kết tội, hắn sẽ phải đối mặt với mức án lên tới chung thân.

“Tôi nhớ có rất nhiều cần sa, một nhóm phụ nữ ngực trần đi lại bên trong và xung quanh hồ bơi” - anh nói với tờ New York Post. Ở độ tuổi ấy, đây đều là những cảnh tượng vượt quá sức tưởng tượng của một đứa trẻ về một buổi “tiệc nướng” theo lời mời.

Justin Litovsky cho biết bản thân anh lúc đó cố gắng không để ý xung quanh và chỉ muốn chăm chú bơi.

Maya Litovsky, mẹ của Justin, cho biết: “Có rất nhiều chai lọ và phụ nữ khỏa thân ở khắp mọi nơi. Tôi không chắc liệu điều này có phù hợp với lẽ thông thường hay không. Tôi tự hỏi tại sao trẻ em lại được cho phép vào bữa tiệc này”

Người mẹ cho biết gia đình đã rời khỏi bữa tiệc vào lúc 9:30 tối - sau khi dành buổi chiều tránh khói cần sa và những người phụ nữ để ngực trần. Đã có rất nhiều hình ảnh được ghi nhận lại bên trong bữa tiệc tựa như một cuộc thác loạn.

Được biết, những “bữa tiệc trắng” của Sean “Diddy” Combs ngay từ đầu đã thu hút rất nhiều ngôi sao cũng như ông trùm trong ngành công nghiệp giải trí tham gia. Theo THR, danh sách khách mời ban đầu được cho là lên tới 1.000 người và tất cả đều phải mặc đồ trắng. Trong danh sách các khách mời được ghi lại có nhiều cái tên ngôi sao lớn như Jay-Z, Jennifer Lopez, Billy Zane và Sarah Jessica Parker…

Ngoài ra, mới đây, trong một buổi họp báo tại Texas, Mỹ, luật sư Tony Buzbee cho biết đang đại diện cho 120 cá nhân trong các vụ kiện dân sự liên quan đến Diddy. Đặc biệt, vị luật sư này đã khiến dư luận xôn xao khi cáo buộc “ông trùm” này đã xâm hại tình dục 25 trẻ vị thành niên với nạn nhân nhỏ nhất chỉ mới 9 tuổi.

Trước đó, bản cáo trạng từ Văn phòng Luật sư Mỹ tại Quận phía Nam New York đã cáo buộc Combs cầm đầu một "doanh nghiệp tội phạm". Hắn cùng các cộng sự của mình đã tổ chức "các buổi tiệc thác loạn" có sử dụng ma túy với nạn nhân và gái mại dâm, đồng thời quay lại video tống tiền. Bản cáo trạng cũng như nêu ra chi tiết những vật dụng mà cơ quan thực thi pháp luật tìm thấy trong cuộc đột kích vào dinh thự của Combs vào tháng 3 như súng ống, đạn dược và đến 1000 chai dầu trẻ em.

Nguồn: New York Post, Page Six


***********

Bill Gates bị loại khỏi top 10 tỷ phú giàu nhất thế giới: Tiền của ông đã đi đâu?

Vu Lam

Trong bảng xếp hạng thường niên mới nhất của Forbes, giá trị tài sản ròng của Bill Gates được định giá 107 tỷ USD. Theo đó, ông là tỷ phú giàu thứ 9 nước Mỹ và thứ 12 toàn thế giới.

Sự thay đổi này đã kết thúc quãng thời gian 30 năm liên tiếp nhà đồng sáng lập Microsoft có mặt trong top 10. Forbes lưu ý, thứ hạng của ông đã giảm 3 bậc kể từ năm ngoái, mức thấp nhất trong gần 25 năm trong danh sách Forbes 400.

Bill Gates bị loại khỏi top 10 tỷ phú giàu nhất thế giới: Tiền của ông đã đi đâu?- Ảnh 1.

Forbes giải thích, tài sản của Gates sụt giảm là do 2 yếu tố chính: cuộc ly hôn “tốn kém” và nỗ lực làm từ thiện của ông. Năm 2021, Gates hoàn tất thủ tục ly hôn với bà Melinda French Gates sau khi thực hiện một thoả thuận tài chính.

Theo đó, bà Melinda nhận 12,5 tỷ USD để tiếp tục với công việc từ thiện của mình. Gates và bà Melinda đồng sáng lập Quỹ Bill & Melinda Gates cách đây hơn 2 thập kỷ. Tuy nhiên, bà Melinda rời tổ chức vào mùa hè vừa qua để tập trung vào kế hoạch từ thiện riêng.

Ngoài ra, Gates đã quyên góp hơn 59 tỷ USD cho Quỹ Bill & Melinda Gates trong nhiều năm qua. Gates, cùng vợ cũ và tỷ phú Warren Buffett, là một trong những người sáng lập của Giving Pledge (cam kết cho đi).

Dự án này khuyến khích các tỷ phú cam kết phần lớn tài sản cho các mục đích từ thiện, cho đi cả khi còn sống và sau khi qua đời. Hơn 240 người đã tham gia cam kết này, bao gồm cả các tỷ phú nổi tiếng như Elon Musk, Mark Zuckerberg và Larry Ellison.

Dù đã đóng góp đáng kể cho hoạt động từ thiện và phát triển công nghệ, Gates cũng bày tỏ mối lo ngại về các vấn đề cấp bách trên toàn cầu. Một trong những mối lo ngại đó là khả năng xảy ra chiến tránh thế giới và nguy cơ về một đại dịch khác.

Tham khảo Forbes; IBTimes


***********

Bé trai qua đời vì quay lại cứu bạn trong vụ cháy xe dã ngoại thảm khốc, người bố xót xa "Chờ bố mẹ đón con về nhé"

Phạm Trang

Vào khoảng 12h30 chiều ngày 1/10 (giờ địa phương), trên đường Phahon Yothin,tỉnh Uthai Thani, Thái Lan đã xảy ra một vụ cháy xe chở học sinh đang trên đường đi dã ngoại. Sự việc thương tâm đã khiến tổng cộng 23 người gồm cả học sinh và giáo viên thiệt mạng.

Có rất nhiều câu chuyện phía sau khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mới đây, bố của một học sinh thiệt mạng trong vụ hoả hoạn tên Nong Face đã đăng tải bài viết bày tỏ nỗi niềm đau xót cũng như câu chuyện của con trai mình:

“Anh hùng nhỏ bé của bố, có người đã nói với bố rằng, con đã có thể bước ra khỏi xe nhưng vẫn quyết định quay lại giúp bạn đang bị mắc kẹt. Con thực sự là một đứa trẻ mạnh mẽ và mang trong mình dòng máu chiến binh thực thụ, con trai à.”

Bé trai qua đời vì quay lại cứu bạn trong vụ cháy xe dã ngoại thảm khốc, người bố xót xa "Chờ bố mẹ đón con về nhé"- Ảnh 1.

Nong Face và hình ảnh hiện trường vụ cháy

Trước đó, người cha cũng chia sẻ, sau khi biết về thông tin chuyến xe dã ngoại của con mình gặp nạn, ông đã không ngừng hy vọng Nong Face có thể sống sót trở về, nhưng đã chẳng có phép màu nào xảy ra cả.

“Phép màu đã chẳng tồn tại, chờ bố mẹ đón con về nhé. Bố sẽ ôm con suốt chặng đường trở về. Con sẽ trở thành một thiên thần nhỏ trên thiên đường.” - Những lời chia sẻ của người cha khiến bất cứ ai cũng không khỏi đau xót.

Vào lúc 8 giờ sáng ngày 3 tháng 10 năm 2024, tại trường Wat Khao Phraya Sangkharam, thôn số 5, tiểu khu Lan Sak, huyện Lan Sak, tỉnh Uthai Thani đã tổ chức tang lễ chung của 23 nạn nhân vụ cháy xe buýt. Không khí tại buổi lễ bao trùm sự tiếc thương của người thân những người đã khuất. Người thân của 20 học sinh và 3 giáo viên tử vong đứng quanh quan tài, có người hôn di ảnh của cháu mình mà nước mắt chảy dài trên khuôn mặt. 

Bé trai qua đời vì quay lại cứu bạn trong vụ cháy xe dã ngoại thảm khốc, người bố xót xa "Chờ bố mẹ đón con về nhé"- Ảnh 2.

Cũng trong ngày 3 tháng 10, tại khu vực xảy ra tai nạn, nhiều người dân cũng đã đặt vòng hoa tưởng niệm cho các nạn nhân xấu số. 

Các cơ quan điều tra đã thu thập chứng cứ ở mọi khía cạnh. Một số nhân chứng có liên quan đã được mời đến thẩm vấn và kết quả giám định pháp y về tình trạng chiếc xe tại hiện trường được kiểm tra theo quy định của pháp luật.

Đáng chú ý, cảnh sát xác định trên xe buýt có 11 bình xăng nhưng chỉ có 6 bình được đăng ký đúng quy định, 5 bình còn lại không có tên trong danh sách đăng ký với cơ quan chức năng. 

Qua điều tra sau vụ việc cho thấy cửa thoát hiểm phía sau xe có thể mở được. Nhưng điều này không có nghĩa là trong thời gian xảy ra sự cố nó có thể sử dụng được. Vụ tai nạn thảm khốc vẫn đang thu hút sự chú ý lớn của dư luận Thái Lan và được điều tra gấp rút. 

Nguồn: Khaosod


***********

Maulon.Net - Ảnh sex AI - Em chân dài phanh ngực 3
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Em chân dài phanh ngực 4
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Em chân dài phanh ngực 5
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Em chân dài phanh ngực 6
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Em chân dài phanh ngực 7
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Em chân dài phanh ngực 8
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Em chân dài phanh ngực 9
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Em chân dài phanh ngực 10
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Em chân dài phanh ngực 11

***********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm