Trang lá cải

Trang Lá cải 06 - 7 -2024

xxx

HCM_DanCho************

Hương Tràm bị nghi có kế hoạch mang bầu, bác sĩ lập tức lên tiếng tiết lộ sự thật



Unread  Default Hương Tràm bị nghi có kế hoạch mang bầu, bác sĩ lập tức lên tiếng tiết lộ sự thật

Vừa qua, một bác sĩ chuyên chữa hiếm muộn đã khoe việc nhận được quà của Hương Tràm. Người này còn chia sẻ thêm: "Quà tặng. Cám ơn em nè! Mà công nhận nàng hát hay thiệt, giọng ca thực lực luôn nghe mọi người!". Không chỉ gửi quà, nữ ca sĩ còn viết thêm dòng chữ lên món quà: "Hương Tràm trân quý gửi tặng bác sĩ". Chính vì điều này có người cho rằng Hương Tràm có thể có ý định mang thai nên mới gửi quà tặng cho người này. Ngay lập tức bác sĩ đã lên tiếng đính chính hộ nữ ca sĩ: "Không có bầu bì, trứng gì đâu nghe mọi người! Bạn bè chơi quý nhau thôi, chứ nghe hơi tôi mấy bà đồn có bầu chết người ta".

Trong suốt thời gian du học ở Mỹ, Hương Tràm liên tục vướng tin đồn đã sinh con. Cô từng lên tiếng về việc này nhưng tin đồn vẫn liên tục lan truyền.

Mới đây, khi trở về Việt Nam, Hương Tràm đã hiếm hoi chia sẻ về quãng thời gian ở bên Mỹ và tin đồn này. Cô nói: "Ngay sau khi tôi bước chân sang Mỹ đăng ký du học, tất cả các trường đều Covid. Tất cả bạn bè thuê nhà cùng tôi đều bỏ về Việt Nam hết. Mình tôi ở Mỹ và không về được Việt Nam vì dịch bệnh. Lúc đó, ở Việt Nam chưa bùng dịch nhưng ở Mỹ đã có và chưa có thông tin về vắc xin. Tôi vẫn quyết tâm ở lại Mỹ một mình. Tôi có mặt ở ngôi trường nổi tiếng mà các ngôi sao thế giới như Justin Bieber từng học, có mặt ở cả những studio nổi tiếng mà mọi người đều biết. Tôi có thể đưa ra những hình ảnh đó. Vì dịch bệnh nên tôi đăng ký học online. Tôi học tất cả những lớp diễn xuất, dạy nhảy online và ở nhà một mình. Ở Mỹ có rất nhiều người Mexico. Những người này không có visa, sống chui ở Mỹ nên ngoài vòng pháp luật. Họ có thể làm gì tôi bất cứ lúc nào. Tôi sợ quá, phải đi mua hết các thiết bị chống trộm, camera an ninh để tự bảo vệ mình. Tới khi dịch lắng xuống, bố mẹ qua thăm tôi, thấy tôi ổn mới yên tâm cho tôi ở Mỹ để thực hiện nốt 2 MV ca nhạc. Tôi coi 2 MV đó như bài tốt nghiệp của mình sau thời gian ở một mình bên Mỹ, rồi tôi về nước".

Cô nói về cách mình đối diện với tin sang Mỹ sinh con: "Bố mẹ tôi khóc suốt, sợ tôi vì tin đồn mà không trở lại nữa, ở Mỹ luôn. Nhưng tôi nói với bố mẹ rằng, không bao giờ có chuyện đó. Tôi sinh ra ở đây thì sẽ trở về quê hương đất nước để cống hiến cho khán giả của tôi, đến khi nào không hát được nữa thì thôi. Tôi không bao giờ phải giải thích cho bố mẹ tôi về tin đồn. Bố mẹ tôi hiểu hết. Tôi cũng không bao giờ phải giải thích cho fan ruột của mình về tin đồn. Nhưng rõ ràng, có những khán giả chỉ nghe tin đồn, chưa bao giờ gặp tôi, thì tôi buộc phải có sự đính chính. Không có người tốt nào lại đi bịa đặt cả một câu chuyện, viết ra hàng trang, đăng lên mạng xã hội để hạ bệ, nói về một con người. Tôi muốn các bạn biết rằng các bạn đang sai ở chỗ nào".


**********

Phía Nam Thư bác bỏ cáo buộc "tiểu tam"

Minh Khuê

Trong thông cáo, phía công ty quản lý của Nam Thư nhấn mạnh thời gian gần đây có nhiều thông tin không đúng liên quan đến diễn viên Nam Thư. Điều này làm ảnh hưởng đến danh dự, hình ảnh và công việc của nghệ sĩ thuộc quản lý của công ty.

Để tránh câu chuyện bị đẩy đi xa, Công ty Nam Thư Entertaiment - đại diện cho diễn viên Nam Thư, khẳng định những thông tin lan truyền là sai sự thật với mục đích hạ bệ, làm ảnh hưởng danh dự, uy tín Nam Thư.

Phía Nam Thư bác bỏ cáo buộc

Phía Nam Thư tuyên bố thông tin lan truyền về cô trên mạng là sai sự thật

Phía Nam Thư bác bỏ cáo buộc

Công ty quản lý của Nam Thư ra thông cáo

"Chúng tôi khẳng định: Không vay mượn tiền thông qua các trang mạng xã hội; Không có những clip nhạy cảm; Không sử dụng các app hẹn hò; Sử dụng hệ thống liên lạc mạng xã hội với tên rõ ràng, không liên quan đến zalo có tên "Eres Al Amor De Mi Vi". Vì vậy, mọi suy đoán, quy chụp về Nam Thư với các thông tin thiếu thiện chí đang lan tràn trên truyền thông và mạng xã hội đều vô lý" - thông cáo viết.

Phía nữ diễn viên cho biết những trường hợp đưa tin sai sự thật với mục đích vu khống, hạ bệ, phía công ty đang tiến hành lập vi bằng và nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ nữ diễn viên.

Công ty cũng gửi lời xin lỗi vì những tin lan truyền gây ảnh hưởng những khán giả yêu mến, ủng hộ Nam Thư.

Tối 4-7, trên mạng xuất hiện loạt tin đồn cho rằng Nam Thư là người thứ ba, xen vào mối quan hệ của người khác. Vụ việc gây bàn tán trái chiều với một số cư dân mạng chỉ trích Nam Thư và một số người hâm mộ ủng hộ cô.

Nam Thư là nữ diễn viên, nhà làm phim kiêm người dẫn chương trình. Cô tham gia nhiều phim: "Quỷ cẩu", "Hồ sơ tội ác", "Gia đình hòa thuận"…

Phía Nam Thư bác bỏ cáo buộc

Nữ diễn viên bị tố làm người thứ ba chen vào người khác

Phía Nam Thư bác bỏ cáo buộc

Nam Thư là diễn viên, nhà làm phim, MC

Phía Nam Thư bác bỏ cáo buộc

Cô đã tham gia nhiều phim và cũng làm nhiều phim web-drama (phim chiếu mạng) được khán giả thích


************

Tình hình sức khỏe của nam thanh niên bị đầu độc Xyanua ở Đồng Nai

Liên Anh

Trưa 5-7, nguồn tin của Báo Người Lao Động cho biết Bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP Thủ Đức, TP HCM) đã tiếp nhận nam bệnh nhân N.H.B.T (18 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) bị ngộ độc Xyanua.

Theo đó, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bất tỉnh, hôn mê. Sau đó, người bệnh được theo dõi ngộ độc chưa rõ loại. Bệnh nhân được bác sĩ cấp cứu, điều trị triệu chứng và lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả, bệnh nhân có chất độc Xyanua, nghi bị đầu độc. Hiện bệnh nhân được chuyển đến Khoa Nội tim mạch - Lão Khoa, Bệnh viện Lê Văn Thịnh tiếp tục điều trị.

Cùng ngày, Báo Người Lao Động cũng đưa tin về sự việc Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Nguyễn Thị Hồng Bích về hành vi "Giết người". Các quyết định trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Theo đó, do mâu thuẫn trong sinh hoạt với các thành viên trong gia đình, Bích đã mua chất độc Xyanua đầu độc cháu ruột N.H.B.T (18 tuổi ngụ Đồng Nai). Bước đầu Nguyễn Thị Hồng Bích đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.


***********

Rộ tin Jennifer Lopez và Ben Affleck tan vỡ vài tháng trước

Minh Khuê

Trang Page Six dẫn nguồn tin cho biết Jennifer Lopez và Ben Affleck không còn bên nhau từ tháng 3. Tuy nhiên, nam đạo diễn, diễn viên này rất bảo vệ Jennifer Lopez, tránh để lộ chuyện tan vỡ.

Rộ tin Jennifer Lopez và Ben Affleck tan vỡ vài tháng trước- Ảnh 1.

Họ từng khiến người hâm mộ hạnh phúc khi nối lại tình xưa

Tin đồn "cặp đôi vàng" này tan vỡ lan tỏa vào tháng 5 sau khi Ben Affleck không đồng hành cùng Jennifer Lopez trên thảm đỏ các sự kiện lớn như Met Gala. Anh cũng không đến buổi ra mắt tác phẩm "Atlas" của cô và còn thuê nhà ở riêng, rời khỏi biệt thự chung của cặp đôi.

Ngay lúc đó, Jennifer Lopez còn khiến tin đồn mạnh mẽ hơn khi nhấn nút thích một bài đăng trên trang Instagram về những mối quan hệ không lành mạnh. 

Bài đăng có đoạn viết: "Bạn không thể xây dựng mối quan hệ với một người không kết nối với chính bản thân họ".

Đến hiện tại, cặp đôi chưa lên tiếng phản hồi tin đồn tan vỡ, không phủ nhận nhưng cũng không thừa nhận. Jennifer Lopez đã hủy chuyến lưu diễn với lý do dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình, con cái và bạn bè thân thiết. Cô hứa đền bù cho người hâm mộ của mình.

Một số nguồn tin hé lộ cặp đôi đang bán ngôi biệt thự chung cũng như nội thất bên trong. Gần đây, Ben Affleck được phát hiện đến thăm nhà vợ cũ Jennifer Garner.

Sau khi nối lại tình xưa và kết hôn năm 2022 cùng Ben Affleck, Jennifer Lopez từng chia sẻ cảm giác hạnh phúc của mình. "Tôi đang cố gắng để không nói quá nhiều nhưng tôi thực sự hạnh phúc. Cả hai chúng tôi đều đã trưởng thành, dù có giống nhau và khác nhau nhưng trên tất cả, tôi thấy sự giống và khác đó điều tuyệt vời" - Jennifer Lopez trải lòng.

Rộ tin Jennifer Lopez và Ben Affleck tan vỡ vài tháng trước- Ảnh 3.

Cả hai được cho là tan vỡ từ tháng 3

Rộ tin Jennifer Lopez và Ben Affleck tan vỡ vài tháng trước- Ảnh 4.

Tin đồn họ đường ai nấy đi bắt đầu từ tháng 5

Theo Jennifer Lopez, đây là cơ hội thứ hai để yêu thực sự và cả hai đã học được rất nhiều điều cho lần tái hợp này. Cô muốn bảo vệ tình yêu này. Cả hai đã từng chịu rất nhiều áp lực trong lần đầu tiên hò hẹn nhưng lần quay lại này khác rất nhiều do họ đã có nhiều trải nghiệm trong đời, có được kinh nghiệm, sự khôn ngoan và biết cách bảo vệ nhau.

Jennifer Lopez đã kết hôn ba lần với Ojani Noa, Cris Judd và Marc Anthony. Cô tin rằng Ben Affleck là người đàn ông hoàn hảo với mình. Người đẹp này không ngừng chia sẻ tốt đẹp về người tình trên truyền thông, tôn trọng và bảo vệ nhau kể từ khi tái hợp.


************

Người đàn ông 64 tuổi nhẫn tâm ra tay sát hại 3 người, nhân chứng không một ai dám đứng ra can

Minh Anh

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h40 chiều ngày 4/7, tại khu chung cư Sunshine Garden ở quận Thiết Tây, thành phố Thẩm Dương (tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc). Theo lời kể của các nhân chứng, nghi phạm là một người đàn ông khoảng 60 tuổi. Đối tượng bất ngờ dùng dao tấn công nhiều người. Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khống chế nghi phạm và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. 

Một đoạn video ghi lại diễn biến vụ việc được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, nghi phạm mặc áo phông xám, quần short đen, tay cầm dao, vẻ mặt hung hãn, đi trong khu chung cư. Sau khi lời qua tiếng lại, hắn đã dùng dao tấn công một người đàn ông mặc áo trắng. Nạn nhân dường như bị sốc trước sự việc bất ngờ nên không kịp phản ứng và gục xuống đất. Dù đã cố gắng vùng dậy nhưng người đàn ông áo trắng tiếp tục bị nghi phạm lao tới đâm nhiều nhát, nằm bất động trên vũng máu.

Sau khi chém gục người đàn ông mặc đồ trắng, đối tượng bị kích động, tiếp tục tấn công người qua đường. Tổng cộng có 3 người thiệt mạng và 1 người bị thương nặng. Những người có mặt cho biết không ai dám đứng ra ngăn cản vì sợ nguy hiểm.

Người đàn ông 64 tuổi nhẫn tâm ra tay sát hại 3 người, nhân chứng không một ai dám đứng ra can- Ảnh 1.

Hiện trường vụ án. Ảnh: 163

Sau khi gây án, nghi phạm không hề bỏ trốn mà ở lại hiện trường cho đến khi bị cảnh sát bắt giữ. Một số thông tin cho rằng, nguyên nhân ban đầu được cho là xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân. Nghi phạm được cho là đã mời nạn nhân về nhà ăn cơm, sau đó hai bên xảy ra cãi vã dẫn đến án mạng.

Công an địa phương cho biết nghi phạm đã bị kiểm soát. Họ cũng cho biết, hắn là cư dân của cộng đồng nơi xảy ra vụ việc và có tiền sử bệnh tâm thần.

Vụ án nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi man rợ của nghi phạm. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng, cần phải có biện pháp quản lý chặt chẽ hơn đối với những người mắc bệnh tâm thần, tránh để xảy ra những vụ việc thương tâm tương tự.

Vụ án mạng nghiêm trọng một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề an toàn xã hội, đặc biệt là sự cần thiết phải có biện pháp quản lý, hỗ trợ hiệu quả hơn đối với những người mắc bệnh tâm thần.

Theo 163


*************

Ý nghĩa sau chiếc nơ nhỏ Vương phi Kate đeo tại Wimbledon và cách cô gửi thông điệp tinh tế qua phụ kiện cài áo

Ái Vi

Vương phi Kate luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện tại giải quần vợt Wimbledon, nơi cô thường xuyên ghi dấu ấn với phong cách thời trang độc đáo. Mặc dù năm nay, vì lý do sức khỏe, vương phi chưa thể tham gia sự kiện, nhưng chi tiết nhỏ trên trang phục của cô những năm trước vẫn khiến người hâm mộ không khỏi thán phục.

Ý nghĩa sau chiếc nơ nhỏ Vương phi Kate đeo tại Wimbledon và cách cô gửi thông điệp tinh tế qua phụ kiện cài áo - Ảnh 1.

Kể từ khi kết hôn với Thân vương William vào năm 2011, Vương phi Kate đã trở thành biểu tượng thời trang tại các sự kiện này. Đặc biệt, chiếc nơ màu xanh lá cây và tím nhỏ bé mà cô thường xuyên cài trước ngực áo đã trở thành phụ kiện đặc trưng không thể thiếu. Đây không chỉ là lựa chọn phụ kiện vì lý do thẩm mỹ mà còn thể hiện sự tôn trọng sâu sắc đối với tổ chức All England Lawn Tennis and Croquet Club (Câu lạc bộ Quần vợt và Bóng vồ Toàn Anh) - chủ quản Giải quần vợt Wimbledon hàng năm. Với vai trò là người bảo trợ của câu lạc bộ kể từ năm 2016, Vương phi Kate đã chọn màu sắc chính thức của câu lạc bộ, được thiết lập từ năm 1909, để thể hiện tình cảm và sự gắn bó của mình.

Ý nghĩa sau chiếc nơ nhỏ Vương phi Kate đeo tại Wimbledon và cách cô gửi thông điệp tinh tế qua phụ kiện cài áo - Ảnh 2.

Thân vương William và Vương phi Kate là một cặp đôi quyền lực trong lòng công chúng, và mỗi lần xuất hiện, Vương phi đều mang đến những bộ trang phục đáng nhớ. Năm 2017, cô đã lần đầu tiên đeo chiếc nơ này, cài nó vào một chiếc đầm hoa trắng tinh khôi từ nhà thiết kế Catherine Walker & Co, qua đó khẳng định vị thế và gu thẩm mỹ tinh tế của mình.

Ý nghĩa sau chiếc nơ nhỏ Vương phi Kate đeo tại Wimbledon và cách cô gửi thông điệp tinh tế qua phụ kiện cài áo - Ảnh 3.

Không chỉ dừng lại ở đó, Vương phi còn thể hiện lòng trung thành với truyền thống qua việc sử dụng những biểu tượng và phụ kiện có ý nghĩa. Một ví dụ điển hình là việc cô đeo trâm cài của Đoàn kỵ binh Ireland trong lần xuất hiện đầu tiên của mình kể từ Giáng sinh năm ngoái, tôn vinh vai trò mới của mình như là đại tá của đoàn.

Mỗi lần Vương phi Kate xuất hiện, cô không chỉ làm cho người đối diện phải ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài lộng lẫy mà còn bởi những thông điệp ý nghĩa được gửi gắm qua trang phục.

Theo Hello!


*************

Tai nạn thảm khốc: Người phụ nữ rơi từ cáp treo trên độ cao 152m xuống vực trong sự bàng hoàng của chồng con

Thanh Huyền

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 11 giờ sáng tại khu vực Calasca Castiglione (Ý), cướp đi mạng sống của cô Margherita Lega (41 tuổi) khi đang cùng gia đình đi bộ đường dài. Trong lúc chất hành lý lên hệ thống cáp treo teleferica (loại cáp chuyên dụng để vận chuyển hàng hóa nặng), Lega không may bị mắc vào cabin. Hệ thống bất ngờ được kích hoạt, kéo người phụ nữ đi một đoạn đường dài gần 50 mét dọc theo vách đá.

Tai nạn thảm khốc: Người phụ nữ rơi từ cáp treo trên độ cao 152m xuống vực trong sự bàng hoàng của chồng con  - Ảnh 1.

Người phụ nữ bị cuốn vào chiếc cáp treo chở hàng

Dù cố gắng bám víu nhưng Lega đã không thể giữ được trọng lượng cơ thể và rơi xuống vực sâu 152 mét. Chứng kiến toàn bộ sự việc, chồng nạn nhân suy sụp tinh thần nặng nề khi được đưa đến đồn cảnh sát địa phương. Hai con nhỏ của nạn nhân cũng đang được chăm sóc tâm lý.

Tai nạn thảm khốc: Người phụ nữ rơi từ cáp treo trên độ cao 152m xuống vực trong sự bàng hoàng của chồng con  - Ảnh 2.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy dưới vực sâu

Ngay sau khi nhận được tin báo, hơn 100 nhân viên cứu hộ bao gồm lính cứu hỏa, cảnh sát và đội cứu hộ trên núi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nhờ sự hỗ trợ của trực thăng và đội leo núi, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy dưới vực sâu. Lực lượng cứu hộ Alpine đã phải dùng trực thăng tiếp cận và đưa thi thể nạn nhân ra khỏi khu vực hiểm trở.

Công tố viên đã phong tỏa hiện trường, niêm phong hệ thống cáp treo teleferica để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và xác minh liệu các biện pháp an toàn tại khu vực này đã được thực hiện đúng quy trình hay chưa. 

Thị trưởng Calasca Castiglione Silvia Tipaldi bày tỏ sự bàng hoàng và chia buồn "Chúng tôi đang chờ kết quả kiểm tra cơ sở cáp treo của công tố viên". Ông cũng hứa sẽ hỗ trợ đầy đủ cho gia đình người quá cố.

Nguồn: ETtoday


****************

Bắt gặp chồng chở nhân tình đi chơi, vợ lao đến chất vấn thì sững sờ trước câu nói của kẻ thứ 3

Gia Linh

Mới đây, câu chuyện một người phụ nữ Malaysia bắt gặp cảnh chồng mình lái ô tô chở nhân tình đi chơi đã thu hút sự chú lớn của cộng đồng mạng. Bên cạnh việc đồng cảm với nỗi đau của người phụ nữ, nhiều netizen cũng lên tiếng chỉ trích hành động ngoại tình của người chồng. Ngoài ra, họ còn cho rằng lý do mà "tiểu tam" đưa ra thật nực cười.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ World Of Buzz, sự việc mới diễn ra tại Malaysia và đã được chia sẻ trên MXH. Theo đó, người phụ nữ cho biết dạo gần đây, chồng chị mới chuyển tới nơi làm việc mới và chị đã nghe tin từ đồng nghiệp của chồng, nói rằng chị cần phải cẩn thận hơn vì chồng chị đang đối xử rất thân thiết với một đồng nghiệp khác trong công ty.

Sau đó, người phụ nữ cũng nhận ra sự thay đổi trong cách đối xử của chồng với mình và con trai. Anh ta không còn dành nhiều thời gian cho gia đình và tỏ ra vô cùng xa cách. Linh cảm của một người vợ cũng khiến chị biết có chuyện gì đó đang diễn ra và mới đây, chị đã bắt quả tang chồng chị chở nữ đồng nghiệp này tới một nơi vắng vẻ khi trời đã tối.

Bắt gặp chồng chở nhân tình đi chơi, vợ lao đến chất vấn thì sững sờ trước câu nói của kẻ thứ 3 - Ảnh 1.

Người phụ nữ gào khóc khi bắt gặp chồng chở nhân tình đến một nơi vắng vẻ.

Từ hình ảnh được ghi lại tại hiện trường, có thể thấy người phụ nữ đã không giữ nổi bình tĩnh, vừa lao đến mở cửa xe vừa gào khóc. "Tại sao anh làm điều này với tôi?", người phụ nữ hét lên. Kẻ thứ 3 mặc áo trùm đầu tối màu, là một người nước ngoài và ngồi ở ghế phụ ngay cạnh chồng chị.

Bắt gặp chồng chở nhân tình đi chơi, vợ lao đến chất vấn thì sững sờ trước câu nói của kẻ thứ 3 - Ảnh 2.

Người chồng có biểu hiện bối rối và ngỡ ngàng khi bị vợ bắt quả tang.

Trong khi người chồng tỏ ra bối rối, không biết phải nói gì thì "tiểu tam" cho biết cô ta đi cùng người đàn ông trên xe với mục đích khác. “Tôi đến đây để thu hoạch sầu riêng,” cô ta nói với người vợ đang tức giận nhưng căn cứ vào thời gian và địa điểm hiện tại thì rõ ràng lý do này là vô cùng nực cười. Cái cớ được đưa ra nhất thời khiến người vợ sững người, không thốt nên lời.

Bắt gặp chồng chở nhân tình đi chơi, vợ lao đến chất vấn thì sững sờ trước câu nói của kẻ thứ 3 - Ảnh 3.

Tiểu tam chui từ trong xe ra nói lý do khiến người vợ sững người.

Trong bài đăng trên MXH, người vợ tiết lộ rằng sau khi chồng cô có được công việc ở nơi làm việc mới, anh ta đã nhanh chóng thay đổi cách đối xử với gia đình. “Tôi luôn biết rằng cả hai bọn họ đã được nhìn thấy rất nhiều lần cùng nhau. Tôi được đồng nghiệp của chồng kể nhưng không có bằng chứng”.

Mặc dù thiếu bằng chứng, người vợ vẫn nhận ra những dấu hiệu lạ. “Ngay cả trong những ngày nghỉ, anh ấy cũng hầu như không chạm vào con chúng tôi hay chăm sóc nó. Tôi yêu anh ấy và thật khó để tôi buông tay một khi đã yêu một người tha thiết. Nhưng anh ta đã làm trái tim tôi tan vỡ, khiến tôi đau khổ", người vợ trải lòng.

Malaysia: Bắt gặp chồng chở tiểu tam đi chơi, vợ lao đến gào khóc thì sững người trước câu nói của kẻ thứ 3.

Người vợ cũng chia sẻ thêm rằng, sau lần bắt quả tang quá rõ ràng này, người vợ đã mạnh mẽ đưa ra quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân 3 năm và ly hôn chồng. “Hãy chúc tôi may mắn và cảm ơn vì đã lãng phí 3 năm thời gian của tôi đi", người phụ nữ cay đắng gửi lời nhắn đến người chồng phản bội.

Bài đăng nhanh chóng được xem tới vài chục nghìn lượt với hàng nghìn bình luận của các netizen. Đa phần trong đó đều ủng hộ quyết định mạnh mẽ và dứt khoát của người vợ, cho rằng chị xứng đáng với người tốt hơn. Một số người cũng chúc chị sớm tìm lại được cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai.


***********

Gia đình, bạn bè khóc nghẹn trong đám tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội

VÂN ĐỨC

Gia đình, bạn bè khóc nghẹn trong đám tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội - Ảnh 1.

Lễ tang của H. được gia đình tổ chức tại Nhà tang lễ Thành phố

Trong không khí tang thương, người thân gia đình bà Q. (mẹ của H.) đã có mặt tại nhà tang lễ để thắp nén hương, chia buồn cùng gia đình. Ai nấy cũng đều xót xa.

Những người thân, bạn bè của gia đình nạn nhân lặng lẽ dâng hương, nhiều người không cầm được nước mắt bởi H. còn quá trẻ, còn rất nhiều hoài bão, ước mơ dang dở chưa thực hiện được.

Dòng người đến tiễn đưa cho cô gái xấu số

Gia đình, bạn bè khóc nghẹn trong đám tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội - Ảnh 3.

Người thân, bạn bè đã có mặt để thắp nén hương, chia buồn cùng gia đình

Gia đình, bạn bè khóc nghẹn trong đám tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội - Ảnh 4.

Sự ra đi của H. khiến ai nấy cũng xót thương

Gia đình, bạn bè khóc nghẹn trong đám tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội - Ảnh 6.

Anh V. (anh ruột của H.) cố kìm nén nỗi đau, lau nước mắt mỗi khi nhìn về phía di ảnh của cô em gái mà anh hết mực yêu thương

Gia đình, bạn bè khóc nghẹn trong đám tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội - Ảnh 7.

Bà Q. sốc nặng, ánh mắt hướng về di ảnh của H. liên tục gào khóc

Tại lễ tang, bà Q. tỏ ra tuyệt vọng, sốc nặng, liên tục gào khóc bên cạnh linh cữu. Chỉ sau một đêm, bà Q. đã mất đi người con gái.

Trước đó, ngày 4/7, một lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra, truy bắt đối tượng sát hại cô gái 22 tuổi, xảy ra ở phường Ngọc Thụy, quận Long Biên (Hà Nội).

Qua xác minh, nạn nhân là T.Q.H. (SN 2002, ở phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Vào sáng 3/7, H. đi sinh nhật bạn cùng bạn trai. Nhưng do xích mích, các đối tượng đã rình lúc H. cùng bạn trai đi ra thì dùng súng bắn. Hậu quả khiến nạn nhân H. bị thương, tử vong.

Đến trưa 5/7, Công an TP Hà Nội cho biết, đã bắt giữ một nghi phạm trong vụ cô gái 22 tuổi ở Hà Nội bị bắn tử vong khi cùng bạn trai đi dự tiệc sinh nhật vào 2 ngày trước, hiện danh tính nghi phạm chưa được công bố.

Theo cơ quan chức năng, bước đầu xác định, có tất cả 3 nghi phạm liên quan đến vụ án, cảnh sát đang truy tìm 2 người còn lại.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục, điều tra làm rõ vụ việc.


***********

Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 13
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 14
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 15
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 16
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 17
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 18
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 19
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 20
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 21
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 22
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 23
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 24

*************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 06 - 7 -2024

xxx

HCM_DanCho************

Hương Tràm bị nghi có kế hoạch mang bầu, bác sĩ lập tức lên tiếng tiết lộ sự thật



Unread  Default Hương Tràm bị nghi có kế hoạch mang bầu, bác sĩ lập tức lên tiếng tiết lộ sự thật

Vừa qua, một bác sĩ chuyên chữa hiếm muộn đã khoe việc nhận được quà của Hương Tràm. Người này còn chia sẻ thêm: "Quà tặng. Cám ơn em nè! Mà công nhận nàng hát hay thiệt, giọng ca thực lực luôn nghe mọi người!". Không chỉ gửi quà, nữ ca sĩ còn viết thêm dòng chữ lên món quà: "Hương Tràm trân quý gửi tặng bác sĩ". Chính vì điều này có người cho rằng Hương Tràm có thể có ý định mang thai nên mới gửi quà tặng cho người này. Ngay lập tức bác sĩ đã lên tiếng đính chính hộ nữ ca sĩ: "Không có bầu bì, trứng gì đâu nghe mọi người! Bạn bè chơi quý nhau thôi, chứ nghe hơi tôi mấy bà đồn có bầu chết người ta".

Trong suốt thời gian du học ở Mỹ, Hương Tràm liên tục vướng tin đồn đã sinh con. Cô từng lên tiếng về việc này nhưng tin đồn vẫn liên tục lan truyền.

Mới đây, khi trở về Việt Nam, Hương Tràm đã hiếm hoi chia sẻ về quãng thời gian ở bên Mỹ và tin đồn này. Cô nói: "Ngay sau khi tôi bước chân sang Mỹ đăng ký du học, tất cả các trường đều Covid. Tất cả bạn bè thuê nhà cùng tôi đều bỏ về Việt Nam hết. Mình tôi ở Mỹ và không về được Việt Nam vì dịch bệnh. Lúc đó, ở Việt Nam chưa bùng dịch nhưng ở Mỹ đã có và chưa có thông tin về vắc xin. Tôi vẫn quyết tâm ở lại Mỹ một mình. Tôi có mặt ở ngôi trường nổi tiếng mà các ngôi sao thế giới như Justin Bieber từng học, có mặt ở cả những studio nổi tiếng mà mọi người đều biết. Tôi có thể đưa ra những hình ảnh đó. Vì dịch bệnh nên tôi đăng ký học online. Tôi học tất cả những lớp diễn xuất, dạy nhảy online và ở nhà một mình. Ở Mỹ có rất nhiều người Mexico. Những người này không có visa, sống chui ở Mỹ nên ngoài vòng pháp luật. Họ có thể làm gì tôi bất cứ lúc nào. Tôi sợ quá, phải đi mua hết các thiết bị chống trộm, camera an ninh để tự bảo vệ mình. Tới khi dịch lắng xuống, bố mẹ qua thăm tôi, thấy tôi ổn mới yên tâm cho tôi ở Mỹ để thực hiện nốt 2 MV ca nhạc. Tôi coi 2 MV đó như bài tốt nghiệp của mình sau thời gian ở một mình bên Mỹ, rồi tôi về nước".

Cô nói về cách mình đối diện với tin sang Mỹ sinh con: "Bố mẹ tôi khóc suốt, sợ tôi vì tin đồn mà không trở lại nữa, ở Mỹ luôn. Nhưng tôi nói với bố mẹ rằng, không bao giờ có chuyện đó. Tôi sinh ra ở đây thì sẽ trở về quê hương đất nước để cống hiến cho khán giả của tôi, đến khi nào không hát được nữa thì thôi. Tôi không bao giờ phải giải thích cho bố mẹ tôi về tin đồn. Bố mẹ tôi hiểu hết. Tôi cũng không bao giờ phải giải thích cho fan ruột của mình về tin đồn. Nhưng rõ ràng, có những khán giả chỉ nghe tin đồn, chưa bao giờ gặp tôi, thì tôi buộc phải có sự đính chính. Không có người tốt nào lại đi bịa đặt cả một câu chuyện, viết ra hàng trang, đăng lên mạng xã hội để hạ bệ, nói về một con người. Tôi muốn các bạn biết rằng các bạn đang sai ở chỗ nào".


**********

Phía Nam Thư bác bỏ cáo buộc "tiểu tam"

Minh Khuê

Trong thông cáo, phía công ty quản lý của Nam Thư nhấn mạnh thời gian gần đây có nhiều thông tin không đúng liên quan đến diễn viên Nam Thư. Điều này làm ảnh hưởng đến danh dự, hình ảnh và công việc của nghệ sĩ thuộc quản lý của công ty.

Để tránh câu chuyện bị đẩy đi xa, Công ty Nam Thư Entertaiment - đại diện cho diễn viên Nam Thư, khẳng định những thông tin lan truyền là sai sự thật với mục đích hạ bệ, làm ảnh hưởng danh dự, uy tín Nam Thư.

Phía Nam Thư bác bỏ cáo buộc

Phía Nam Thư tuyên bố thông tin lan truyền về cô trên mạng là sai sự thật

Phía Nam Thư bác bỏ cáo buộc

Công ty quản lý của Nam Thư ra thông cáo

"Chúng tôi khẳng định: Không vay mượn tiền thông qua các trang mạng xã hội; Không có những clip nhạy cảm; Không sử dụng các app hẹn hò; Sử dụng hệ thống liên lạc mạng xã hội với tên rõ ràng, không liên quan đến zalo có tên "Eres Al Amor De Mi Vi". Vì vậy, mọi suy đoán, quy chụp về Nam Thư với các thông tin thiếu thiện chí đang lan tràn trên truyền thông và mạng xã hội đều vô lý" - thông cáo viết.

Phía nữ diễn viên cho biết những trường hợp đưa tin sai sự thật với mục đích vu khống, hạ bệ, phía công ty đang tiến hành lập vi bằng và nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ nữ diễn viên.

Công ty cũng gửi lời xin lỗi vì những tin lan truyền gây ảnh hưởng những khán giả yêu mến, ủng hộ Nam Thư.

Tối 4-7, trên mạng xuất hiện loạt tin đồn cho rằng Nam Thư là người thứ ba, xen vào mối quan hệ của người khác. Vụ việc gây bàn tán trái chiều với một số cư dân mạng chỉ trích Nam Thư và một số người hâm mộ ủng hộ cô.

Nam Thư là nữ diễn viên, nhà làm phim kiêm người dẫn chương trình. Cô tham gia nhiều phim: "Quỷ cẩu", "Hồ sơ tội ác", "Gia đình hòa thuận"…

Phía Nam Thư bác bỏ cáo buộc

Nữ diễn viên bị tố làm người thứ ba chen vào người khác

Phía Nam Thư bác bỏ cáo buộc

Nam Thư là diễn viên, nhà làm phim, MC

Phía Nam Thư bác bỏ cáo buộc

Cô đã tham gia nhiều phim và cũng làm nhiều phim web-drama (phim chiếu mạng) được khán giả thích


************

Tình hình sức khỏe của nam thanh niên bị đầu độc Xyanua ở Đồng Nai

Liên Anh

Trưa 5-7, nguồn tin của Báo Người Lao Động cho biết Bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP Thủ Đức, TP HCM) đã tiếp nhận nam bệnh nhân N.H.B.T (18 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) bị ngộ độc Xyanua.

Theo đó, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bất tỉnh, hôn mê. Sau đó, người bệnh được theo dõi ngộ độc chưa rõ loại. Bệnh nhân được bác sĩ cấp cứu, điều trị triệu chứng và lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả, bệnh nhân có chất độc Xyanua, nghi bị đầu độc. Hiện bệnh nhân được chuyển đến Khoa Nội tim mạch - Lão Khoa, Bệnh viện Lê Văn Thịnh tiếp tục điều trị.

Cùng ngày, Báo Người Lao Động cũng đưa tin về sự việc Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Nguyễn Thị Hồng Bích về hành vi "Giết người". Các quyết định trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Theo đó, do mâu thuẫn trong sinh hoạt với các thành viên trong gia đình, Bích đã mua chất độc Xyanua đầu độc cháu ruột N.H.B.T (18 tuổi ngụ Đồng Nai). Bước đầu Nguyễn Thị Hồng Bích đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.


***********

Rộ tin Jennifer Lopez và Ben Affleck tan vỡ vài tháng trước

Minh Khuê

Trang Page Six dẫn nguồn tin cho biết Jennifer Lopez và Ben Affleck không còn bên nhau từ tháng 3. Tuy nhiên, nam đạo diễn, diễn viên này rất bảo vệ Jennifer Lopez, tránh để lộ chuyện tan vỡ.

Rộ tin Jennifer Lopez và Ben Affleck tan vỡ vài tháng trước- Ảnh 1.

Họ từng khiến người hâm mộ hạnh phúc khi nối lại tình xưa

Tin đồn "cặp đôi vàng" này tan vỡ lan tỏa vào tháng 5 sau khi Ben Affleck không đồng hành cùng Jennifer Lopez trên thảm đỏ các sự kiện lớn như Met Gala. Anh cũng không đến buổi ra mắt tác phẩm "Atlas" của cô và còn thuê nhà ở riêng, rời khỏi biệt thự chung của cặp đôi.

Ngay lúc đó, Jennifer Lopez còn khiến tin đồn mạnh mẽ hơn khi nhấn nút thích một bài đăng trên trang Instagram về những mối quan hệ không lành mạnh. 

Bài đăng có đoạn viết: "Bạn không thể xây dựng mối quan hệ với một người không kết nối với chính bản thân họ".

Đến hiện tại, cặp đôi chưa lên tiếng phản hồi tin đồn tan vỡ, không phủ nhận nhưng cũng không thừa nhận. Jennifer Lopez đã hủy chuyến lưu diễn với lý do dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình, con cái và bạn bè thân thiết. Cô hứa đền bù cho người hâm mộ của mình.

Một số nguồn tin hé lộ cặp đôi đang bán ngôi biệt thự chung cũng như nội thất bên trong. Gần đây, Ben Affleck được phát hiện đến thăm nhà vợ cũ Jennifer Garner.

Sau khi nối lại tình xưa và kết hôn năm 2022 cùng Ben Affleck, Jennifer Lopez từng chia sẻ cảm giác hạnh phúc của mình. "Tôi đang cố gắng để không nói quá nhiều nhưng tôi thực sự hạnh phúc. Cả hai chúng tôi đều đã trưởng thành, dù có giống nhau và khác nhau nhưng trên tất cả, tôi thấy sự giống và khác đó điều tuyệt vời" - Jennifer Lopez trải lòng.

Rộ tin Jennifer Lopez và Ben Affleck tan vỡ vài tháng trước- Ảnh 3.

Cả hai được cho là tan vỡ từ tháng 3

Rộ tin Jennifer Lopez và Ben Affleck tan vỡ vài tháng trước- Ảnh 4.

Tin đồn họ đường ai nấy đi bắt đầu từ tháng 5

Theo Jennifer Lopez, đây là cơ hội thứ hai để yêu thực sự và cả hai đã học được rất nhiều điều cho lần tái hợp này. Cô muốn bảo vệ tình yêu này. Cả hai đã từng chịu rất nhiều áp lực trong lần đầu tiên hò hẹn nhưng lần quay lại này khác rất nhiều do họ đã có nhiều trải nghiệm trong đời, có được kinh nghiệm, sự khôn ngoan và biết cách bảo vệ nhau.

Jennifer Lopez đã kết hôn ba lần với Ojani Noa, Cris Judd và Marc Anthony. Cô tin rằng Ben Affleck là người đàn ông hoàn hảo với mình. Người đẹp này không ngừng chia sẻ tốt đẹp về người tình trên truyền thông, tôn trọng và bảo vệ nhau kể từ khi tái hợp.


************

Người đàn ông 64 tuổi nhẫn tâm ra tay sát hại 3 người, nhân chứng không một ai dám đứng ra can

Minh Anh

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h40 chiều ngày 4/7, tại khu chung cư Sunshine Garden ở quận Thiết Tây, thành phố Thẩm Dương (tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc). Theo lời kể của các nhân chứng, nghi phạm là một người đàn ông khoảng 60 tuổi. Đối tượng bất ngờ dùng dao tấn công nhiều người. Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khống chế nghi phạm và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. 

Một đoạn video ghi lại diễn biến vụ việc được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, nghi phạm mặc áo phông xám, quần short đen, tay cầm dao, vẻ mặt hung hãn, đi trong khu chung cư. Sau khi lời qua tiếng lại, hắn đã dùng dao tấn công một người đàn ông mặc áo trắng. Nạn nhân dường như bị sốc trước sự việc bất ngờ nên không kịp phản ứng và gục xuống đất. Dù đã cố gắng vùng dậy nhưng người đàn ông áo trắng tiếp tục bị nghi phạm lao tới đâm nhiều nhát, nằm bất động trên vũng máu.

Sau khi chém gục người đàn ông mặc đồ trắng, đối tượng bị kích động, tiếp tục tấn công người qua đường. Tổng cộng có 3 người thiệt mạng và 1 người bị thương nặng. Những người có mặt cho biết không ai dám đứng ra ngăn cản vì sợ nguy hiểm.

Người đàn ông 64 tuổi nhẫn tâm ra tay sát hại 3 người, nhân chứng không một ai dám đứng ra can- Ảnh 1.

Hiện trường vụ án. Ảnh: 163

Sau khi gây án, nghi phạm không hề bỏ trốn mà ở lại hiện trường cho đến khi bị cảnh sát bắt giữ. Một số thông tin cho rằng, nguyên nhân ban đầu được cho là xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân. Nghi phạm được cho là đã mời nạn nhân về nhà ăn cơm, sau đó hai bên xảy ra cãi vã dẫn đến án mạng.

Công an địa phương cho biết nghi phạm đã bị kiểm soát. Họ cũng cho biết, hắn là cư dân của cộng đồng nơi xảy ra vụ việc và có tiền sử bệnh tâm thần.

Vụ án nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi man rợ của nghi phạm. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng, cần phải có biện pháp quản lý chặt chẽ hơn đối với những người mắc bệnh tâm thần, tránh để xảy ra những vụ việc thương tâm tương tự.

Vụ án mạng nghiêm trọng một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề an toàn xã hội, đặc biệt là sự cần thiết phải có biện pháp quản lý, hỗ trợ hiệu quả hơn đối với những người mắc bệnh tâm thần.

Theo 163


*************

Ý nghĩa sau chiếc nơ nhỏ Vương phi Kate đeo tại Wimbledon và cách cô gửi thông điệp tinh tế qua phụ kiện cài áo

Ái Vi

Vương phi Kate luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện tại giải quần vợt Wimbledon, nơi cô thường xuyên ghi dấu ấn với phong cách thời trang độc đáo. Mặc dù năm nay, vì lý do sức khỏe, vương phi chưa thể tham gia sự kiện, nhưng chi tiết nhỏ trên trang phục của cô những năm trước vẫn khiến người hâm mộ không khỏi thán phục.

Ý nghĩa sau chiếc nơ nhỏ Vương phi Kate đeo tại Wimbledon và cách cô gửi thông điệp tinh tế qua phụ kiện cài áo - Ảnh 1.

Kể từ khi kết hôn với Thân vương William vào năm 2011, Vương phi Kate đã trở thành biểu tượng thời trang tại các sự kiện này. Đặc biệt, chiếc nơ màu xanh lá cây và tím nhỏ bé mà cô thường xuyên cài trước ngực áo đã trở thành phụ kiện đặc trưng không thể thiếu. Đây không chỉ là lựa chọn phụ kiện vì lý do thẩm mỹ mà còn thể hiện sự tôn trọng sâu sắc đối với tổ chức All England Lawn Tennis and Croquet Club (Câu lạc bộ Quần vợt và Bóng vồ Toàn Anh) - chủ quản Giải quần vợt Wimbledon hàng năm. Với vai trò là người bảo trợ của câu lạc bộ kể từ năm 2016, Vương phi Kate đã chọn màu sắc chính thức của câu lạc bộ, được thiết lập từ năm 1909, để thể hiện tình cảm và sự gắn bó của mình.

Ý nghĩa sau chiếc nơ nhỏ Vương phi Kate đeo tại Wimbledon và cách cô gửi thông điệp tinh tế qua phụ kiện cài áo - Ảnh 2.

Thân vương William và Vương phi Kate là một cặp đôi quyền lực trong lòng công chúng, và mỗi lần xuất hiện, Vương phi đều mang đến những bộ trang phục đáng nhớ. Năm 2017, cô đã lần đầu tiên đeo chiếc nơ này, cài nó vào một chiếc đầm hoa trắng tinh khôi từ nhà thiết kế Catherine Walker & Co, qua đó khẳng định vị thế và gu thẩm mỹ tinh tế của mình.

Ý nghĩa sau chiếc nơ nhỏ Vương phi Kate đeo tại Wimbledon và cách cô gửi thông điệp tinh tế qua phụ kiện cài áo - Ảnh 3.

Không chỉ dừng lại ở đó, Vương phi còn thể hiện lòng trung thành với truyền thống qua việc sử dụng những biểu tượng và phụ kiện có ý nghĩa. Một ví dụ điển hình là việc cô đeo trâm cài của Đoàn kỵ binh Ireland trong lần xuất hiện đầu tiên của mình kể từ Giáng sinh năm ngoái, tôn vinh vai trò mới của mình như là đại tá của đoàn.

Mỗi lần Vương phi Kate xuất hiện, cô không chỉ làm cho người đối diện phải ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài lộng lẫy mà còn bởi những thông điệp ý nghĩa được gửi gắm qua trang phục.

Theo Hello!


*************

Tai nạn thảm khốc: Người phụ nữ rơi từ cáp treo trên độ cao 152m xuống vực trong sự bàng hoàng của chồng con

Thanh Huyền

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 11 giờ sáng tại khu vực Calasca Castiglione (Ý), cướp đi mạng sống của cô Margherita Lega (41 tuổi) khi đang cùng gia đình đi bộ đường dài. Trong lúc chất hành lý lên hệ thống cáp treo teleferica (loại cáp chuyên dụng để vận chuyển hàng hóa nặng), Lega không may bị mắc vào cabin. Hệ thống bất ngờ được kích hoạt, kéo người phụ nữ đi một đoạn đường dài gần 50 mét dọc theo vách đá.

Tai nạn thảm khốc: Người phụ nữ rơi từ cáp treo trên độ cao 152m xuống vực trong sự bàng hoàng của chồng con  - Ảnh 1.

Người phụ nữ bị cuốn vào chiếc cáp treo chở hàng

Dù cố gắng bám víu nhưng Lega đã không thể giữ được trọng lượng cơ thể và rơi xuống vực sâu 152 mét. Chứng kiến toàn bộ sự việc, chồng nạn nhân suy sụp tinh thần nặng nề khi được đưa đến đồn cảnh sát địa phương. Hai con nhỏ của nạn nhân cũng đang được chăm sóc tâm lý.

Tai nạn thảm khốc: Người phụ nữ rơi từ cáp treo trên độ cao 152m xuống vực trong sự bàng hoàng của chồng con  - Ảnh 2.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy dưới vực sâu

Ngay sau khi nhận được tin báo, hơn 100 nhân viên cứu hộ bao gồm lính cứu hỏa, cảnh sát và đội cứu hộ trên núi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nhờ sự hỗ trợ của trực thăng và đội leo núi, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy dưới vực sâu. Lực lượng cứu hộ Alpine đã phải dùng trực thăng tiếp cận và đưa thi thể nạn nhân ra khỏi khu vực hiểm trở.

Công tố viên đã phong tỏa hiện trường, niêm phong hệ thống cáp treo teleferica để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và xác minh liệu các biện pháp an toàn tại khu vực này đã được thực hiện đúng quy trình hay chưa. 

Thị trưởng Calasca Castiglione Silvia Tipaldi bày tỏ sự bàng hoàng và chia buồn "Chúng tôi đang chờ kết quả kiểm tra cơ sở cáp treo của công tố viên". Ông cũng hứa sẽ hỗ trợ đầy đủ cho gia đình người quá cố.

Nguồn: ETtoday


****************

Bắt gặp chồng chở nhân tình đi chơi, vợ lao đến chất vấn thì sững sờ trước câu nói của kẻ thứ 3

Gia Linh

Mới đây, câu chuyện một người phụ nữ Malaysia bắt gặp cảnh chồng mình lái ô tô chở nhân tình đi chơi đã thu hút sự chú lớn của cộng đồng mạng. Bên cạnh việc đồng cảm với nỗi đau của người phụ nữ, nhiều netizen cũng lên tiếng chỉ trích hành động ngoại tình của người chồng. Ngoài ra, họ còn cho rằng lý do mà "tiểu tam" đưa ra thật nực cười.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ World Of Buzz, sự việc mới diễn ra tại Malaysia và đã được chia sẻ trên MXH. Theo đó, người phụ nữ cho biết dạo gần đây, chồng chị mới chuyển tới nơi làm việc mới và chị đã nghe tin từ đồng nghiệp của chồng, nói rằng chị cần phải cẩn thận hơn vì chồng chị đang đối xử rất thân thiết với một đồng nghiệp khác trong công ty.

Sau đó, người phụ nữ cũng nhận ra sự thay đổi trong cách đối xử của chồng với mình và con trai. Anh ta không còn dành nhiều thời gian cho gia đình và tỏ ra vô cùng xa cách. Linh cảm của một người vợ cũng khiến chị biết có chuyện gì đó đang diễn ra và mới đây, chị đã bắt quả tang chồng chị chở nữ đồng nghiệp này tới một nơi vắng vẻ khi trời đã tối.

Bắt gặp chồng chở nhân tình đi chơi, vợ lao đến chất vấn thì sững sờ trước câu nói của kẻ thứ 3 - Ảnh 1.

Người phụ nữ gào khóc khi bắt gặp chồng chở nhân tình đến một nơi vắng vẻ.

Từ hình ảnh được ghi lại tại hiện trường, có thể thấy người phụ nữ đã không giữ nổi bình tĩnh, vừa lao đến mở cửa xe vừa gào khóc. "Tại sao anh làm điều này với tôi?", người phụ nữ hét lên. Kẻ thứ 3 mặc áo trùm đầu tối màu, là một người nước ngoài và ngồi ở ghế phụ ngay cạnh chồng chị.

Bắt gặp chồng chở nhân tình đi chơi, vợ lao đến chất vấn thì sững sờ trước câu nói của kẻ thứ 3 - Ảnh 2.

Người chồng có biểu hiện bối rối và ngỡ ngàng khi bị vợ bắt quả tang.

Trong khi người chồng tỏ ra bối rối, không biết phải nói gì thì "tiểu tam" cho biết cô ta đi cùng người đàn ông trên xe với mục đích khác. “Tôi đến đây để thu hoạch sầu riêng,” cô ta nói với người vợ đang tức giận nhưng căn cứ vào thời gian và địa điểm hiện tại thì rõ ràng lý do này là vô cùng nực cười. Cái cớ được đưa ra nhất thời khiến người vợ sững người, không thốt nên lời.

Bắt gặp chồng chở nhân tình đi chơi, vợ lao đến chất vấn thì sững sờ trước câu nói của kẻ thứ 3 - Ảnh 3.

Tiểu tam chui từ trong xe ra nói lý do khiến người vợ sững người.

Trong bài đăng trên MXH, người vợ tiết lộ rằng sau khi chồng cô có được công việc ở nơi làm việc mới, anh ta đã nhanh chóng thay đổi cách đối xử với gia đình. “Tôi luôn biết rằng cả hai bọn họ đã được nhìn thấy rất nhiều lần cùng nhau. Tôi được đồng nghiệp của chồng kể nhưng không có bằng chứng”.

Mặc dù thiếu bằng chứng, người vợ vẫn nhận ra những dấu hiệu lạ. “Ngay cả trong những ngày nghỉ, anh ấy cũng hầu như không chạm vào con chúng tôi hay chăm sóc nó. Tôi yêu anh ấy và thật khó để tôi buông tay một khi đã yêu một người tha thiết. Nhưng anh ta đã làm trái tim tôi tan vỡ, khiến tôi đau khổ", người vợ trải lòng.

Malaysia: Bắt gặp chồng chở tiểu tam đi chơi, vợ lao đến gào khóc thì sững người trước câu nói của kẻ thứ 3.

Người vợ cũng chia sẻ thêm rằng, sau lần bắt quả tang quá rõ ràng này, người vợ đã mạnh mẽ đưa ra quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân 3 năm và ly hôn chồng. “Hãy chúc tôi may mắn và cảm ơn vì đã lãng phí 3 năm thời gian của tôi đi", người phụ nữ cay đắng gửi lời nhắn đến người chồng phản bội.

Bài đăng nhanh chóng được xem tới vài chục nghìn lượt với hàng nghìn bình luận của các netizen. Đa phần trong đó đều ủng hộ quyết định mạnh mẽ và dứt khoát của người vợ, cho rằng chị xứng đáng với người tốt hơn. Một số người cũng chúc chị sớm tìm lại được cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai.


***********

Gia đình, bạn bè khóc nghẹn trong đám tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội

VÂN ĐỨC

Gia đình, bạn bè khóc nghẹn trong đám tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội - Ảnh 1.

Lễ tang của H. được gia đình tổ chức tại Nhà tang lễ Thành phố

Trong không khí tang thương, người thân gia đình bà Q. (mẹ của H.) đã có mặt tại nhà tang lễ để thắp nén hương, chia buồn cùng gia đình. Ai nấy cũng đều xót xa.

Những người thân, bạn bè của gia đình nạn nhân lặng lẽ dâng hương, nhiều người không cầm được nước mắt bởi H. còn quá trẻ, còn rất nhiều hoài bão, ước mơ dang dở chưa thực hiện được.

Dòng người đến tiễn đưa cho cô gái xấu số

Gia đình, bạn bè khóc nghẹn trong đám tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội - Ảnh 3.

Người thân, bạn bè đã có mặt để thắp nén hương, chia buồn cùng gia đình

Gia đình, bạn bè khóc nghẹn trong đám tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội - Ảnh 4.

Sự ra đi của H. khiến ai nấy cũng xót thương

Gia đình, bạn bè khóc nghẹn trong đám tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội - Ảnh 6.

Anh V. (anh ruột của H.) cố kìm nén nỗi đau, lau nước mắt mỗi khi nhìn về phía di ảnh của cô em gái mà anh hết mực yêu thương

Gia đình, bạn bè khóc nghẹn trong đám tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội - Ảnh 7.

Bà Q. sốc nặng, ánh mắt hướng về di ảnh của H. liên tục gào khóc

Tại lễ tang, bà Q. tỏ ra tuyệt vọng, sốc nặng, liên tục gào khóc bên cạnh linh cữu. Chỉ sau một đêm, bà Q. đã mất đi người con gái.

Trước đó, ngày 4/7, một lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra, truy bắt đối tượng sát hại cô gái 22 tuổi, xảy ra ở phường Ngọc Thụy, quận Long Biên (Hà Nội).

Qua xác minh, nạn nhân là T.Q.H. (SN 2002, ở phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Vào sáng 3/7, H. đi sinh nhật bạn cùng bạn trai. Nhưng do xích mích, các đối tượng đã rình lúc H. cùng bạn trai đi ra thì dùng súng bắn. Hậu quả khiến nạn nhân H. bị thương, tử vong.

Đến trưa 5/7, Công an TP Hà Nội cho biết, đã bắt giữ một nghi phạm trong vụ cô gái 22 tuổi ở Hà Nội bị bắn tử vong khi cùng bạn trai đi dự tiệc sinh nhật vào 2 ngày trước, hiện danh tính nghi phạm chưa được công bố.

Theo cơ quan chức năng, bước đầu xác định, có tất cả 3 nghi phạm liên quan đến vụ án, cảnh sát đang truy tìm 2 người còn lại.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục, điều tra làm rõ vụ việc.


***********

Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 13
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 14
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 15
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 16
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 17
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 18
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 19
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 20
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 21
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 22
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 23
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 24

*************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm