Trang lá cải

Trang Lá cải 07 - 7 -2024

xxx

HcM_DangConCac
**************

Triệt phá điểm chứa mại dâm núp bóng quán cafe thư giãn


Triệt phá điểm chứa mại dâm núp bóng quán cafe thư giãn

Trần Văn Toàn đã thuê địa điểm và mở quán cafe thư giãn 6868 để hoạt động chứa mại dâm.

Ngày 5/7, Công an tỉnh Bắc Giang thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang vừa triệt phá điểm “Chứa mại dâm”, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi “Chứa mại dâm” và “Mua dâm người dưới 18 tuổi”.

Trước đó, ngày 1/7, tại quán cafe thư giãn 6868 thuộc thị tứ Bảo Sơn, xã Bảo Sơn, huyện Lục Nam, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang phát hiện, bắt quả tang đối tượng Trần Văn Toàn (sinh năm 1984, trú tại tổ dân phố Số 3, thị trấn Kép, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) đang có hành vi chứa mại dâm và 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

An ninh - Hình sự - Triệt phá điểm chứa mại dâm núp bóng quán cafe thư giãn

Đối tượng Trần Văn Toàn (Ảnh: Công an tỉnh Bắc Giang).

Kết quả điều tra xác định, từ khoảng tháng 4/2024 đến khi bị bắt giữ, Trần Văn Toàn đã thuê địa điểm và mở quán cafe thư giãn 6868 để hoạt động chứa mại dâm với giá mỗi lần bán dâm từ 300.000 đồng đến 600.000 đồng/lượt.

Trước đó ngày 29/6/2024, Nguyễn Văn Bính (sinh năm 1988, trú tại thôn Ngọc Sơn, xã Chu Điện, huyện Lục Nam) đã có hành vi mua dâm cháu Q.T.A (sinh năm 2009, là nhân viên của quán).

Qua đấu tranh, vận động, đối tượng Nguyễn Văn Bính đã ra đầu thú về hành vi “Mua dâm người dưới 18 tuổi”.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đang tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Toàn về hành vi “Chứa mại dâm” và Nguyễn Văn Bính về hành vi “Mua dâm người dưới 18 tuổi” để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

T.M


**********

Hai nhóm thanh niên giải quyết mâu thuẫn trong đêm, một người tử vong

Ngô Thị Huyền

Có mâu thuẫn từ trước, hai nhóm thanh niên ở Quảng Bình đã đánh nhau trong đêm, vụ hỗn chiến khiến một người tử vong.

Ngày 6/7, một lãnh đạo UBND phường Bắc Nghĩa, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỗn chiến khiến một thanh niên tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 học viên của một trường dạy lái xe trên địa bàn có mâu thuẫn với nhóm thanh niên ở xã Đức Ninh, Tp.Đồng Hới.

Gần 1 giờ sáng cùng ngày, hai nhóm này đã tập hợp nhau ở đường Triệu Quang Phục (trước cổng trường) để đánh nhau. Sau khi hỗn chiến, một thanh niên bị thương nặng và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tp.Đồng Hới cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sự việc gây náo loạn khu vực trong đêm vắng, được camera của người dân ghi lại. Theo clip, khoảng 0h30 ngày 6/7, hai nhóm thanh niên trên dùng nhiều hung khí, gậy gộc truy đuổi nhau trên tuyến đường tại Tp.Đồng Hới.


***********

Cưới được vợ như ý, một ông đem 99 thủ lợn cỡ lớn để làm lễ tạ ơn đấng bề trên

Vilang

TL
Ảnh chụp màn hình từ  Kom Chad Luek

Theo trang tin tức Thái Lan Thaiger, ngôi chùa Klang Bang Phra nổi tiếng với sự linh thiêng và bức tượng Phật Luang Por Somwang cao hơn 30m, được rất nhiều tín đồ trong và ngoài nước tôn thờ.

Một người đàn ông tên Wat từ Bangkok, với ước mong có được vợ đẹp con ngoan, đã không ngại đường xa đến chùa Klang Bang Phra thành tâm cầu khấn. Chỉ trong vòng chưa đầy một năm, Wat gặp được người phụ nữ lý tưởng và cả hai đã kết hôn, sinh được một bé trai kháu khỉnh.

Ngày 24/6 vừa qua, Wat, nay 26 tuổi, quay trở lại chùa cùng vợ và con để tạ lễ. Để bày tỏ lòng biết ơn, anh đã chuẩn bị một lễ vật thịnh soạn gồm 99 thủ lợn cỡ đại, 120 quả trứng luộc, 9 loại trái cây và 10.000 quả pháo. Tất cả lễ vật được sắp xếp cẩn thận trước tượng Phật Luang Por Somwang.

Trong buổi lễ tạ, một nhà sư đã rảy nước thánh lên lễ vật và lên gia đình Wat, như một nghi thức cầu may mắn.

Theo tờ Kom Chad Luek, các lễ vật sau đó được quyên góp cho dự án từ thiện của chùa để hỗ trợ bệnh nhân bị liệt, các gia đình có thu nhập thấp và người khuyết tật.

Năm 2022, một người phụ nữ ở Thái Lan cũng đã dâng 199 thủ lợn lên chùa để tạ lễ. Hay như năm ngoái, cũng tại chùa Klang Bang Phra, một người đàn ông khác đã cúng dâng 100 thủ lợn vì trúng số độc đắc. Những câu chuyện này càng làm nổi bật sự linh thiêng và lòng biết ơn của các tín đồ đối với ngôi chùa này.

Theo Thaiger 


***********

Cảnh khỏa thân 100% trong phim



Nam diễn viên Ewan Mitchell vào vai hoàng tử Aemond Targaryen gây sốc với cảnh trong nhà thổ phim "House of the dragon" (Gia tộc Rồng). Anh khỏa thân 100% khi đóng phân đoạn này.
House of the dragon - phần tiền truyện của Game of thrones (Tựa Việt: Trò chơi vương quyền) - lôi cuốn khán giả sau hai năm chờ đợi bởi cuộc nội chiến nhà Targaryen, chia làm hai phe Xanh và Đen, đối đầu không khoan nhượng trong cuộc chiến vương quyền.

Tập 3 phát sóng tuần qua trở thành đề tài sôi nổi bởi cảnh khỏa thân 100% của nam diễn viên Ewan Mitchell vai Aemond Targaryen - hoàng tử nhà Targaryen, con trai thứ hai của vua Viserys và hoàng hậu Alicent.

Hoàng tử Aemond bị anh trai - Vua Aegon II - bắt gặp trong hoàn cảnh không mảnh vải che thân ở nhà thổ ở King's Landing.


Cảnh khỏa thân của nam diễn viên Ewan Mitchell vai Aemond Targaryen trong House of the dragon.

Bối cảnh diễn ra trong tình huống khó xử khi Aemond bị anh trai Aegon (Tom Glynn-Carney) phát hiện đang âu yếm Sylvi, chủ nhà thổ. Không bỏ lỡ cơ hội chế giễu em trai, Aegon khiến Aemond phải “muối mặt” trước đám thuộc hạ đi cùng. Bị anh trai sỉ nhục, Aemond bình tĩnh rời đi trong sự tức giận và hoàn toàn không mặc quần


 áo

.

Tờ Mirror cho hay ê-kíp không dùng kỹ xảo, hiệu ứng hay bộ phận giả nào với cảnh quay này. Nam diễn viên được phép dùng công cụ che vùng nhạy cảm nhưng đã chọn khỏa thân hoàn toàn, theo Daily Star. Ngôi sao 27 tuổi thú nhận muốn "gây sốc" cho người xem bằng cách để lộ toàn bộ cơ thể trong cảnh quay.

Trả lời phỏng vấn với Vulture, Ewan Mitchell tiết lộ: "Những cảnh như thế này thường bắt đầu bằng cuộc trò chuyện với đạo diễn về việc bạn sẵn sàng đi xa đến đâu. Không dễ dàng để đưa ra quyết định, nhưng Aemond luôn khiến khán giả sốc. Yếu đuối không nằm trong từ điển của nhân vật này”.

Bình luận về cảnh hoàng tử phe Xanh đến nhà thổ tìm sự chia sẻ với người bạn tình là chủ nhà thổ, Ewan Mitchell nói đây là cơ hội tuyệt vời để hé lộ sự yếu đuối hiếm thấy của nhân vật.


Ewan Mitchell trên phim và ngoài đời.

Đạo diễn Geeta Patel ca ngợi nam diễn viên vì sự dũng cảm, hy sinh vì nghệ thuật. Chia sẻ với Variety, Patel nói Mitchell hiểu những gì cần phải làm để diễn cho ra chất hoàng tử Aemond.

"Khi trò chuyện với cậu ấy về cảnh khỏa thân, tôi đã nói ‘Nếu cậu cảm thấy không thoải mái, không cần thiết phải làm vậy".

Nữ đạo diễn xác nhận Mitchell khỏa thân 100%, diễn tả chuyển biến tâm lý rõ ràng của nhân vật, từ người chịu tổn thương và bị bắt nạt khi còn nhỏ, trở thành con người vô cảm, không quan tâm đến những gì người khác nghĩ về mình.

Ewan Mitchell sinh năm 1997, là diễn viên người Anh, nổi tiếng với các vai diễn trong loạt phim The Last Kingdom, World on Fire và series House of the Dragon của HBO. Mitchell cũng đóng vai chính High Life và Saltburn.


*************

Con gái 2 tuổi bị mắc kẹt trong xe ô tô giữa trời nắng, người cha thản nhiên đứng quay clip cảnh con gào khóc bên trong xe suốt 30

Nguyễn Phượng

Theo SCMP, cặp vợ chồng người Nhật Bản nổi tiếng mạng xã hội với cái tên raunano_family và có khoảng 58.000 người theo dõi trên YouTube đã gây phẫn nộ khi quay cảnh cô con gái hai tuổi của họ bị nhốt trong xe hơi giữa trời nắng nóng để tăng lượng truy cập mạng xã hội.

Cuối tháng 5, họ đăng tải video có tựa đề "Con gái tôi bị nhốt trong xe dưới nắng gắt". Người cha cho biết anh ta quay video này trong lúc đến trường mẫu giáo để đón con trai và hai cô con gái nhỏ.

Con gái 2 tuổi bị mắc kẹt trong xe ô tô giữa trời nắng, người cha thản nhiên đứng quay clip cảnh con gào khóc bên trong xe suốt 30 phút để đăng lên mạng kiếm tương tác - Ảnh 1.

Bé Nanoka gào khóc vì hoảng sợ sau khi bị mắc kẹt trong xe ô tô

Trong chuyến đi, anh đặt cô con gái lớn Nanoka (2 tuổi) ngồi ở ghế sau và đóng cửa lại. Khi chuẩn bị đặt con gái nhỏ hơn ngồi cạnh chị gái, Nanoka đã vô tình khóa trái cửa xe.

Đối mặt với tình huống khẩn cấp, người cha không lập tức tìm kiếm sự giúp đỡ hoặc phá cửa để cứu con mà bắt đầu lấy điện thoại ra quay lại phản ứng của con mình. Anh ta lớn tiếng kêu lên: "Trời ơi, Nanoka bị nhốt trong xe. Xe bị khóa và cô bé không thể ra ngoài!".

Trong video, cô bé 2 tuổi khóc nức nở, người ướt đẫm mồ hôi. Còn người cha vẫn cố gắng hướng dẫn em cách mở khóa cửa xe - nhiệm vụ thường được cho là vượt quá khả năng của trẻ 2 tuổi.

Con gái 2 tuổi bị mắc kẹt trong xe ô tô giữa trời nắng, người cha thản nhiên đứng quay clip cảnh con gào khóc bên trong xe suốt 30 phút để đăng lên mạng kiếm tương tác - Ảnh 2.

Bố mẹ Nanoka lên tiếng xin lỗi vì hành động sai trái của mình

Đáng nói, sau khi quay được clip, thay vì gọi cảnh sát, người cha bình tĩnh liên lạc với một thợ khóa để giải thoát cho Nanoka. Theo báo cáo, bé gái đã bị kẹt trong xe với hơi nóng hầm hập trong hơn 30 phút. Hiện chưa rõ sự việc này có ảnh hưởng đến sức khỏe của em hay không.

Clip sau đó được đăng tải lên mạng xã hội nhằm câu kéo lượt xem. Tuy nhiên, dân mạng cả trong và ngoài nước đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động của người cha.

"Cha mẹ này thật là điên rồ. Tôi từng gặp tình huống tương tự, lúc đó tim tôi như vỡ ra và hồi hộp đến mức cảm giác như mình không còn sống nữa. Thật đáng kinh ngạc khi ai đó có thể bình tĩnh đến mức quay lại cảnh này bằng điện thoại", một người lên tiếng.

"Tiền kiếm được từ việc đánh cược mạng sống của con gái mình có khiến các bạn cảm thấy thoải mái không?", một người khác bình luận.

Con gái 2 tuổi bị mắc kẹt trong xe ô tô giữa trời nắng, người cha thản nhiên đứng quay clip cảnh con gào khóc bên trong xe suốt 30 phút để đăng lên mạng kiếm tương tác - Ảnh 3.

Cộng đồng mạng lo lắng Nanoka có bị ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý hay không sau khi bị nhốt trên xe suốt 30 phút

Sau làn sóng chỉ trích dữ dội, cặp vợ chồng đã lên tiếng xin lỗi, tuyên bố rằng họ "rất tiếc vì đã thực hiện một video khiến mọi người cảm thấy khó chịu". Dù vậy, sự việc này đã khơi lại những bi kịch trong quá khứ, khi một số trẻ em Nhật Bản thiệt mạng do bị bỏ quên trên xe.

Tháng 9/2023, một người phụ nữ 53 tuổi ở Okayama (Nhật Bản) đã bỏ cháu trai 2 tuổi trong xe ô tô suốt 9,5 giờ. Cháu bé đã tử vong, nghi ngờ do say nắng. Cơ quan chức năng ước tính nhiệt độ bên trong xe vượt quá 40 độ C.

Không chỉ Nhật Bản, sự việc của gia đình raunano_family sau đó đã được truyền thông Trung Quốc đưa tin và tạo ra làn sóng giận dữ không kém.

"Liệu có nên tước quyền nuôi con của cặp đôi này vì hành vi cố ý bạo hành trẻ em hay không?" một cư dân mạng Trung Quốc đặt câu hỏi.

"Tôi không thể hiểu nổi tại sao ai đó lại có thể quên con mình trong xe cả nửa ngày. Ngay cả khi nuôi một con mèo, tôi cũng liên tục kiểm tra xem nó đang trốn ở đâu trong nhà để đảm bảo nó không ra ngoài. Nếu không thích trẻ con, tôi nghĩ bạn đừng sinh con", một người khác chia sẻ.

Theo SCMP


************

Phụ nữ Trung Quốc ngoài 30 đi du học trốn 'ế'

Phương Anh/VTC

Trên nền tảng mạng xã hội Xiaohongshu Trung Quốc, từ khóa "du học muộn" đang rộ lên với những câu chuyện về hành trình học tập tại các trường đại học phương Tây như Pháp, Anh và Mỹ của những phụ nữ độc thân.

Những chia sẻ chân thật qua các bài viết cho thấy du học phương Tây đang là "tấm vé" cho hành trình tìm kiếm tự do của nhiều phụ nữ Trung Quốc ở độ tuổi từ giữa đến cuối 30.

Tuy nhiên, “tấm vé” này cũng đi kèm với những thử thách: học ngoại ngữ, thích nghi với môi trường học tập ở tuổi trưởng thành, và đối mặt với những áp lực, kỳ vọng xã hội từ quê hương. Hơn 57,5 triệu người theo dõi từ khóa này, cho thấy đang có sự quan tâm đặc biệt đến lối sống độc lập và giáo dục bậc cao của phụ nữ.

Phụ nữ Trung Quốc ngoài 30 đi du học trốn ế - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa: Getty)

Tờ South China Morning Post phỏng vấn một số nhân vật có các bài viết đang được chú ý. Trong đó có "ReadySetRun", tên thật là Claudia Ke.

Theo Claudia Ke, cô quyết định rời Trung Quốc ở tuổi 34 để theo học chương trình MBA tại trường Kinh doanh Burgundy (BSB), Pháp. Mặc dù có cuộc sống tương đối thành công tại quê hương Thượng Hải, bên cạnh những người bạn thân thiết, cô vẫn quyết định tạm gác tất cả để nộp đơn vào chương trình sau đại học ở châu Âu sau đại dịch.

Claudia Ke chia sẻ: "Phụ nữ Trung Quốc đang có xu hướng theo đuổi chương trình đào tạo bậc cao ở nước ngoài để tìm kiếm cơ hội mới, ngay cả khi họ chưa có định hướng tương lai rõ ràng”.

“Một cuộc sống mới”

Một tài khoản khác có tên "Susu in Cambridge" cũng đang thu hút sự chú ý. Theo chia sẻ, Susu sang Anh để theo học Tiến sĩ tại Đại học Cambridge ở tuổi 37.

"37 tuổi không phải dấu chấm hết mà là sự khởi đầu cho cuộc sống mới của tôi. Con số ấy cũng nhắc nhở tôi về việc sống trọn vẹn và hướng về tương lai", Susu viết vào tháng 11 năm ngoái.

Ở Trung Quốc, cô thường xuyên nhận được những câu hỏi tại sao chưa lập gia đình và ổn định cuộc sống. "Ngược lại, ở Anh, chẳng ai bận tâm đến tuổi tác của tôi. Con số ấy không quan trọng ở đây", cô nói.

Susu so sánh sự tự do cá nhân ở Anh với các “quy tắc” xã hội hà khắc tại Trung Quốc: tốt nghiệp đại học năm 22 tuổi, kết hôn năm 28 tuổi, và sinh con năm 30 tuổi.

Theo Claudia Ke, mỗi người đều có quyền sống theo cách mình mong muốn thay vì bị bó buộc bởi những mốc thời gian cứng nhắc.

"NEMO in Europe", một người dùng khác trên Xiaohongshu cho biết đã từ bỏ công việc ở Trung Quốc và đi du học Pháp ở độ tuổi 36. Trong bài viết hồi tháng 9/2023, cô chia sẻ rằng mình là sinh viên lớn tuổi nhất lớp. Tuy nhiên, cô nhận thấy việc lớn tuổi hơn đồng nghĩa với việc có thêm kinh nghiệm làm việc và hiểu rõ hơn về sở thích thực sự của bản thân - điều này giúp cô tự tin định hướng cho tương lai.

Cô khẳng định thêm: "Bất cứ ai cũng có quyền lựa chọn một khởi đầu mới”.

Những người phụ nữ bị bỏ lại

Có nhiều lý do khiến ngày càng nhiều phụ nữ Trung Quốc thế hệ Millennials (thường được dùng để gọi nhóm người sinh trong khoảng 1981-1996) theo đuổi môi trường sống lành mạnh hơn ở nước ngoài.

Một trong những lý do chính là định kiến xã hội. Tại Trung Quốc, phụ nữ độc thân trên 25 tuổi bị gán mác là “Sheng Nu” - một cụm từ mang nghĩa tiêu cực ám chỉ những người phụ nữ “ế” chồng.

Bên cạnh đó, theo báo cáo của Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Trung Quốc thuộc Đại học Bắc Kinh, khoảng cách giới tính về tỷ lệ thất nghiệp, giờ làm việc và mức lương tháng của phụ nữ Trung Quốc so với nam giới gia tăng đáng kể trong năm 2020 so với thời kỳ trước đại dịch.

Báo cáo chỉ ra rằng các bà mẹ đang đi làm và có con dưới 7 tuổi có tỷ lệ thất nghiệp cao hơn 43,8% so với những người phụ nữ độc thân. Ngoài ra, tỷ lệ này cao hơn 181% so với những ông bố đang đi làm và có con dưới 7 tuổi.

Gánh nặng về thể chất và tài chính khi mang thai và nuôi dạy con cái cũng khiến nhiều phụ nữ Trung Quốc không muốn có con.

Phụ nữ Trung Quốc ngoài 30 đi du học trốn ế - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Emily Huang, 29 tuổi, trả lời phỏng vấn vào tháng 2: “Tôi không muốn chi một phần thu nhập cho việc nuôi con vì quá tốn kém. Hiện tại, ưu tiên hàng đầu của tôi là làm sao có quỹ hưu trí đủ sống".

Mặc dù Trung Quốc đã hủy bỏ chính sách một con gây tranh cãi và áp dụng chính sách ba con vào năm 2021 để thúc đẩy tỷ lệ sinh, dân số nước này vẫn giảm mạnh vào năm 2022, lần đầu tiên kể từ đầu những năm 1960. Năm 2023, dân số Trung Quốc tiếp tục giảm 2.080.000 người so với năm trước đó, đánh dấu 2 năm liên tiếp giảm dân số.

Bên cạnh đó, văn hóa làm việc căng thẳng của các công ty Trung Quốc cũng là một yếu tố lớn. Chế độ giờ làm "9-9-6" (từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối, 6 ngày một tuần) khiến nhiều nhân viên phải chấp nhận làm thêm giờ.

Nhưng đó chỉ là đối với những người có công việc ổn định. Theo Cục Thống kê Quốc gia Trung Quốc, khoảng 14,9% thanh niên đang thất nghiệp do thị trường lao động vẫn đang phục hồi sau suy thoái do đại dịch COVID-19.


************

Nước mắt Vương phi Kate và những lời nói gây tổn thương của Meghan về Công chúa Charlotte

Ái Vi

Chỉ vài tuần trước đám cưới hoàng gia, những căng thẳng đã leo thang giữa Meghan Markle và Kate Middleton, bắt nguồn từ những bất đồng trong việc lựa chọn trang phục phù hợp cho phù dâu nhí - Công chúa Charlotte.

Mối quan hệ giữa Meghan Markle và Kate Middleton luôn là đề tài nóng hổi trên các mặt báo. Dù Meghan từng ở vị trí tương tự Kate - một người ngoài gia tộc hoàng gia - khi kết hôn với Hoàng tử Harry, cả hai dường như đã không thể xây dựng một tình bạn tốt đẹp. Tác giả Tom Bower, trong cuốn sách "Revenge: Meghan, Harry and the War between the Windsors", đã tiết lộ thêm về những mâu thuẫn giữa hai nàng dâu hoàng gia. Nguồn tin giấu tên được ông Bower trích dẫn cho biết Meghan đã có những so sánh "thiếu thiện chí" giữa Công chúa Charlotte và Ivy, con gái của Jessica Mulroney - bạn thân của Meghan.

Nước mắt Vương phi Kate và những lời nói gây tổn thương của Meghan về Công chúa Charlotte - Ảnh 1.

Vào thời điểm diễn ra đám cưới vào tháng 5/2018, báo chí đưa tin Meghan đã khiến Kate bật khóc vì bất đồng liên quan đến trang phục phù dâu. Tuy nhiên, sau đó, Thân vương Harry đã lên tiếng đính chính, cho biết chính Meghan mới là người rơi nước mắt và Kate đã gửi hoa để xin lỗi. Theo cuốn sách của Tom Bower, Vương phi Kate khi đó đang cảm thấy "mệt mỏi" sau khi sinh Hoàng tử Louis vào tháng 4/2018. Nguồn tin cho biết thêm, tâm lý của Kate lúc bấy giờ là "quá kiệt sức" để tranh cãi với Meghan về việc liệu các phù dâu có nên mặc quần tất hay không. Theo nghi thức hoàng gia, câu trả lời là có.

Tuy nhiên, Meghan - người được cho là khá cứng rắn - khẳng định các phù dâu nhí không cần phải mặc quần tất. Quyết định này của Meghan nhận được sự ủng hộ từ Jessica Mulroney. Cuốn sách cũng đề cập đến việc hai nàng dâu bất đồng quan điểm về độ dài của chiếc váy dành cho Công chúa Charlotte. Kate cho rằng nó "quá ngắn và không vừa vặn".

Nước mắt Vương phi Kate và những lời nói gây tổn thương của Meghan về Công chúa Charlotte - Ảnh 2.

Việc Meghan không sẵn sàng "thỏa hiệp" đã khiến Kate buồn lòng. Ba năm sau, trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey, Meghan đã có cơ hội chia sẻ về sự việc theo góc nhìn của mình. Nữ Công tước xứ Sussex giải thích: "Cô ấy (Kate) đã buồn vì một chuyện gì đó, nhưng cô ấy thừa nhận điều đó và đã xin lỗi. Cô ấy còn mua hoa cho tôi nữa. Vài ngày trước đám cưới, cô ấy đã phiền lòng về một vấn đề - đúng vậy, vấn đề đó liên quan đến trang phục phù dâu, và nó khiến tôi bật khóc. Điều đó thực sự khiến tôi tổn thương. Và tôi đã nghĩ, trong bối cảnh mọi thứ đang diễn ra vào những ngày trước đám cưới, việc không làm những gì mà mọi người khác đang làm là điều vô nghĩa. Mọi người đều đang cố gắng hỗ trợ tôi, họ biết chuyện gì đã xảy ra với bố tôi, và nhiều chuyện khác nữa. Đó không phải là một cuộc đối đầu, và tôi thực sự nghĩ... Tôi không nghĩ sẽ công bằng cho cô ấy khi đi sâu vào chi tiết của sự việc, bởi vì cô ấy đã xin lỗi rồi."


***********

Nóng nhất trên khán đài Euro: Thái tử William đến cổ vũ tại trận Tứ kết Anh - Thụy Sĩ, xuất hiện vài giây đã gây chú ý

Nhật An

Chiều ngày 6/7 (giờ địa phương), Thân vương xứ Wales đã đến sân vận động Dusseldorf ở Đức để theo dõi trận tứ kết UEFA Euro 2024 giữa Anh và Thụy Sĩ.

Người thừa kế ngai vàng Anh được cánh phóng viên bắt gặp  tươi cười chào đón các cầu thủ trên khán đài, đồng thời cũng được chụp ảnh khi nói chuyện với Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin trước khi trận đấu bắt đầu lúc 5 giờ chiều.

Nóng nhất trên khán đài Euro: Thái tử William đến cổ vũ tại trận Tứ kết Anh - Thụy Sĩ, xuất hiện vài giây đã gây chú ý - Ảnh 1.

Nóng nhất trên khán đài Euro: Thái tử William đến cổ vũ tại trận Tứ kết Anh - Thụy Sĩ, xuất hiện vài giây đã gây chú ý - Ảnh 2.

Nóng nhất trên khán đài Euro: Thái tử William đến cổ vũ tại trận Tứ kết Anh - Thụy Sĩ, xuất hiện vài giây đã gây chú ý - Ảnh 3.

Hoàng tử William nói chuyện với Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin

Sự kiện này diễn ra sau khi Hoàng tử xứ Wales, một người hâm mộ cuồng nhiệt của Aston Villa, tặng áo đấu cho đội tuyển Anh trước khi đội lên đường sang Đức. Thân vương William là chủ tịch Hiệp hội bóng đá Anh và luôn tích cực tham gia ủng hộ đội nhà trong các trận đấu quan trọng. 

Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ hoàng gia đã mong chờ cả sự xuất hiện của Hoàng tử George - một fan nhí cuồng nhiệt của môn thể thao vua nhưng phải thất vọng. Trước đó, mỗi lần xuất hiện trên khán đài, hoàng tử bé của Anh quốc đều gây chú ý đặc biệt với những khoảnh khắc vô cùng dễ thương. Theo truyền thông Anh, do lịch học tập bận rộn, Hoàng tử George sẽ không góp mặt trong các trận đấu Euro 2024 của đội tuyển Anh cùng bố.

Nóng nhất trên khán đài Euro: Thái tử William đến cổ vũ tại trận Tứ kết Anh - Thụy Sĩ, xuất hiện vài giây đã gây chú ý - Ảnh 5.

Nóng nhất trên khán đài Euro: Thái tử William đến cổ vũ tại trận Tứ kết Anh - Thụy Sĩ, xuất hiện vài giây đã gây chú ý - Ảnh 6.

Thái tử William - Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Anh không bỏ lỡ trận đấu nào của đội nhà

Trước đó, Thái tử William đã có chuyến thăm bất ngờ tới St George's Park, trung tâm bóng đá quốc gia Anh ở Trent. Trong sự kiện này, anh đã chia sẻ lời khuyên của con trai út Hoàng tử Louis gợi ý các cầu thủ "ăn gấp đôi" để đảm bảo giành được vinh quang tại Euro.

Các nhân vật hoàng gia châu Âu đã nhiều lần gây chú ý trên khán đài của Euro 2024. Trước đó, trong trận đấu vòng bảng của Anh với Đan Mạch, Thái tử William cũng đã theo dõi trận tranh tài với Vua Frederik và Công chúa Josephine của Đan Mạch.

Nóng nhất trên khán đài Euro: Thái tử William đến cổ vũ tại trận Tứ kết Anh - Thụy Sĩ, xuất hiện vài giây đã gây chú ý - Ảnh 7.

Thái tử nước Anh và Vua Đan Mạch trong trận đấu tuần trước

Trận đấu tối nay sẽ chứng kiến ​​đội quân của Gareth Southgate đối mặt với các đối thủ đến từ Thuỵ Sĩ để giành một suất vào bán kết.

Bên cạnh đó, Thủ tướng mới đắc cử của Anh quốc - Keir Starmer cũng chúc đội tuyển thi đấu tốt. Ông viết trong bài đăng ngắn gọn trên X: "Các bạn làm được mà".

Nguồn: The Sun


************

Người tố Nam Thư giật chồng đăng clip 6 phút: Run rẩy khi đọc tin nhắn, con trai kể 1 chi tiết gây sốc

Hạ Anh

Dù Nam Thư đã lên tiếng nhưng vụ ồn ào cô bị tố thuê homestay rồi qua lại chồng của chủ vẫn gây xôn xao mạng xã hội suốt những ngày qua. Chủ tài khoản Z.D - người đăng bài "phốt" Nam Thư liên tục có động thái thách thức, cho biết chỉ mới tung 1/4 trên tổng số những bằng chứng mà cô đang nắm trong tay. Đến chiều 6/7, Z.D tiếp tục đăng clip hơn 6 phút để lên tiếng về sự việc của gia đình, cô trực tiếp gọi tên Nam Thư và tiết lộ nhiều chi tiết gây sốc.


Dù hiện tại đây chỉ là thông tin một chiều từ phía Z.D, Nam Thư chưa lên tiếng phản hồi hay đáp trả nhưng vẫn khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Trong clip, Z.D cho biết giữa tháng 5/2024, chồng từng xin phép đưa con từ Đà Lạt xuống TP.HCM để học quay phim cùng một người bạn. Thời điểm đó, cô phát hiện trong cốp xe có một túi đồ cá nhân của phụ nữ, bao gồm cả băng vệ sinh, khi hỏi thì chồng nói "mang xuống cho chị Thư". Tuy nhiên, Z.D vẫn tin tưởng không truy hỏi và để chồng đưa con đi, cô thừa nhận không có thói quen gọi điện hỏi thăm hay kiểm soát.

Trong thời gian ở TP.HCM, cậu con trai của cô gọi điện về cho mẹ, lúc này bé xuất hiện trong một căn nhà khá lạ, khi cô hỏi thì nhóc tỳ trả lời: "Con đang chơi với mèo ở nhà cô Thư". Thấy dấu hiệu bất thường, cô tiếp tục hỏi: "Ba con đâu rồi?" thì con trai trả lời: "Ba con đang đi ngủ trong phòng cô Thư, cô Thư cũng đi ngủ luôn rồi".

Người tố Nam Thư giật chồng đăng clip 6 phút: Run rẩy khi đọc tin nhắn, con trai kể 1 chi tiết gây sốc - Ảnh 2.

Z.D bật khóc trong clip dài 6 phút kể về chuyện phát hiện chồng ngoại tình

Khi nghe thông tin sốc này, Z.D cho biết người run rẩy, vội vàng tắt máy để lấy lại bình tĩnh. Sau tầm 10 phút thì chồng của Z.D gọi điện thoại lại và cho rằng con trai nói bậy. Trong suốt 3-4 ngày ở TP.HCM, người đàn ông này không hề gọi điện hỏi thăm tình hình vợ ở nhà. Z.D cho biết rất buồn, giận nhưng suy nghĩ Nam Thư lớn hơn chồng cô 10 tuổi nên cả hai khó có chuyện gì.

Đỉnh điểm của sự việc là "chính thất" phát hiện loạt tin nhắn trong Zalo được lưu trên máy tính của chồng. Vào đầu tháng 6, cô dùng máy tính mở nhạc để nghe khi nấu cháo cho con thì vô tình thấy được các tin nhắn qua lại của chồng và người phụ nữ khác. Z.D nghẹn ngào chia sẻ cô đã không giữ được bình tĩnh, người run bần bật, mặc kệ nồi cháo của con đang cháy để vội vàng lấy điện thoại quay, chụp lại bằng chứng.

Trong clip dài 6 phút này, cô nhấn mạnh: "Em mang tính mạng của em ra để chắc chắn với mọi người đó chính là Nam Thư. Em vẫn còn bằng chứng xác thực hơn, 4 đứa nhân viên của em cũng sẽ đứng ra làm chứng cho em".

Sau đó, Z.D đã gửi 1/2 số clip quay lại từ zalo cho chồng, ngay lập tức anh đã về nhà để giải quyết sự việc. Chồng của Z.D nói: "Thôi thì bây giờ anh với em hãy sống như vậy, cùng nhau lo cho các con, còn chuyện đó thì em bỏ qua đi". Người phụ nữ này cho biết trong chuyến đi xuống TP.HCM hồi tháng 5 có nhân viên đi cùng, người này cũng thừa nhận biết chuyện chồng cô ngoại tình vài tháng trước nhưng không dám nói.

Người tố Nam Thư giật chồng đăng clip 6 phút: Run rẩy khi đọc tin nhắn, con trai kể 1 chi tiết gây sốc - Ảnh 3.

Z.D không chấp nhận chuyện chồng qua lại với người khác, cô suy sụp, sụt 5-6kg trong 1 tuần

Z.D còn tiết lộ một tình tiết đáng chú ý là ngay lúc cô và chồng đối chất vụ phát hiện clip, hình ảnh cùng các bằng chứng ngoại tình đã gọi cho Nam Thư. Sau tầm 15 giây, nữ diễn viên bắt máy và biết được chuyện vợ chồng cô đang cãi nhau. Tuy nhiên, Z.D cho biết Nam Thư không lên tiếng, không phản kháng hay giải thích gì mà lặng lẽ tắt điện thoại. Tất cả những chi tiết này hiện chưa rõ độ xác thực ra sao. Về phía Nam Thư, khi chúng tôi liên hệ để tìm hiểu thêm về mối quan hệ với chủ homestay, đại diện không đưa ra phản hồi.

Trước đó, về ồn ào bị tố giật chồng, lộ tin nhắn và hình ảnh nhạy cảm, phía Nam Thư đăng thông cáo báo chí khẳng định tất cả chỉ là thông tin bịa đặt, cố tình hạ bệ danh dự và uy tín của nữ diễn viên. Trong bài đăng lên tiếng, phía công ty làm rõ 4 điều: "Không vay mượn tiền qua các trang mạng xã hội, không có những clip nhạy cảm, không sử dụng ứng dụng hẹn hò, không liên quan đến tài khoản mạng xã hội được cho là chồng của chủ nhân bài tố".

Nam Thư cho biết sẽ lập vi bằng, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xử lý sự việc.

Người tố Nam Thư giật chồng đăng clip 6 phút: Run rẩy khi đọc tin nhắn, con trai kể 1 chi tiết gây sốc - Ảnh 4.

Cách đây ít ngày, Nam Thư lên tiếng cho biết các thông tin lan truyền trên mạng xã hội là bịa đặt. Thế nhưng chủ tài khoản Z.D vẫn liên tục tung ra đoạn chat, hình ảnh, clip... gây chấn động mạng xã hội

Liên quan đến sự việc này, phía homestay - nơi được cho là Nam Thư đã thuê cũng lên tiếng cho biết hiện tại cơ sở này đã được vợ chồng Z.D chuyển nhượng lại. Điều này đồng nghĩa với việc hiện tại người chồng trong bài tố hẹn hò Nam Thư không còn điều hành và quản lý homestay trên. Người chủ hiện tại nhấn mạnh: "Mọi chuyện không liên quan tới homestay nữa. Nên mong mọi người đúng người đúng việc, không làm ảnh hưởng đến bên mình".

Trong bài phỏng vấn với chúng tôi trước đây, Nam Thư nói sẽ không công khai chuyện tình cảm sau những đổ vỡ trong quá khứ. Cụ thể, cô chia sẻ: "Trước giờ tôi yêu một người cả nước biết chỉ một người đó thôi. Tôi sẽ không bao giờ công khai nữa, sẽ bị nói ra nói vào. Tôi làm nghệ thuật 17 năm rồi, ít nhiều mình cũng hiểu bản chất của showbiz này là gì. Chuyện tình cảm tôi không thấy ai phô trương ra mà lâu được cả, cái này không phải là tiêu cực quá, tất nhiên vẫn có số ít. Tôi hiểu khi công khai mình bị làm phiền là bình thường, nhưng tôi không muốn ảnh hưởng gia đình của mình, của gia đình của bạn kia, cả hai. Thú thật là tôi hạn chế ít nhất có thể nhận game show với bạn đó, bởi vì khi tham gia giật tít báo sẽ để hai tên gần nhau. Làm như thế vợ bạn sẽ không vui, dù mối quan hệ của tôi với gia đình bạn rất bình thường. Vợ bạn kêu tôi là chị, chị em cũng vui vẻ. Nhưng tôi là con gái, tôi hiểu tâm lý của cô ấy, sẽ không vui. Nên có gì tôi sẽ xin nhà đài có đi báo cũng đừng đặt hai đứa tên kế nhau. Nhưng mà dính hoài".

Ngoài ra, khi bị hỏi trực tiếp có sợ chuyện "trùng" người yêu, Nam Thư khẳng định: "Tôi chưa yêu ai bị trùng. Nếu tôi có bí mật thì làm sao bí mật được, giấu với truyền thông thôi chứ anh em nghệ sĩ đi ăn đi chơi chung sao giấu được". Nam Thư từng chia sẻ khi bắt đầu tìm hiểu ai đó sẽ phải xem người đàn ông đó đã có gia đình hay thuộc về ai hay không rồi mới tiến tới. Nữ diễn viên không có nhu cầu làm người thứ 3, tuy nhiên nếu người kia thích mình thì không cấm được, cô sẽ giữ mối quan hệ bạn bè. Nam Thư cũng không ủng hộ việc phụ nữ đánh ghen vì bị quay lên mạng xã quê, đánh đau tay.

Những ngày qua, trang Fanpage do công ty quản lý của Nam Thư liên tục đăng tải lại những clip cắt từ gameshow, talkshow... của cô chứ không đề cập đến lùm xùm. Trang cá nhân cùng Instagram của Nam Thư thì rơi vào trạng thái "đóng băng".

Người tố Nam Thư giật chồng đăng clip 6 phút: Run rẩy khi đọc tin nhắn, con trai kể 1 chi tiết gây sốc - Ảnh 5.

Nam Thư từng có nhiều phát ngôn khẳng định không làm người thứ 3, tìm hiểu kỹ người đàn ông trước khi bắt đầu mối quan hệ


*************
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 25
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 26
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 27
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 28
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 29
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 30
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 31
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 32
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 33
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 34
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 35
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 36

************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 07 - 7 -2024

xxx

HcM_DangConCac
**************

Triệt phá điểm chứa mại dâm núp bóng quán cafe thư giãn


Triệt phá điểm chứa mại dâm núp bóng quán cafe thư giãn

Trần Văn Toàn đã thuê địa điểm và mở quán cafe thư giãn 6868 để hoạt động chứa mại dâm.

Ngày 5/7, Công an tỉnh Bắc Giang thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang vừa triệt phá điểm “Chứa mại dâm”, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi “Chứa mại dâm” và “Mua dâm người dưới 18 tuổi”.

Trước đó, ngày 1/7, tại quán cafe thư giãn 6868 thuộc thị tứ Bảo Sơn, xã Bảo Sơn, huyện Lục Nam, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang phát hiện, bắt quả tang đối tượng Trần Văn Toàn (sinh năm 1984, trú tại tổ dân phố Số 3, thị trấn Kép, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) đang có hành vi chứa mại dâm và 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

An ninh - Hình sự - Triệt phá điểm chứa mại dâm núp bóng quán cafe thư giãn

Đối tượng Trần Văn Toàn (Ảnh: Công an tỉnh Bắc Giang).

Kết quả điều tra xác định, từ khoảng tháng 4/2024 đến khi bị bắt giữ, Trần Văn Toàn đã thuê địa điểm và mở quán cafe thư giãn 6868 để hoạt động chứa mại dâm với giá mỗi lần bán dâm từ 300.000 đồng đến 600.000 đồng/lượt.

Trước đó ngày 29/6/2024, Nguyễn Văn Bính (sinh năm 1988, trú tại thôn Ngọc Sơn, xã Chu Điện, huyện Lục Nam) đã có hành vi mua dâm cháu Q.T.A (sinh năm 2009, là nhân viên của quán).

Qua đấu tranh, vận động, đối tượng Nguyễn Văn Bính đã ra đầu thú về hành vi “Mua dâm người dưới 18 tuổi”.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đang tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Toàn về hành vi “Chứa mại dâm” và Nguyễn Văn Bính về hành vi “Mua dâm người dưới 18 tuổi” để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

T.M


**********

Hai nhóm thanh niên giải quyết mâu thuẫn trong đêm, một người tử vong

Ngô Thị Huyền

Có mâu thuẫn từ trước, hai nhóm thanh niên ở Quảng Bình đã đánh nhau trong đêm, vụ hỗn chiến khiến một người tử vong.

Ngày 6/7, một lãnh đạo UBND phường Bắc Nghĩa, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỗn chiến khiến một thanh niên tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 học viên của một trường dạy lái xe trên địa bàn có mâu thuẫn với nhóm thanh niên ở xã Đức Ninh, Tp.Đồng Hới.

Gần 1 giờ sáng cùng ngày, hai nhóm này đã tập hợp nhau ở đường Triệu Quang Phục (trước cổng trường) để đánh nhau. Sau khi hỗn chiến, một thanh niên bị thương nặng và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tp.Đồng Hới cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sự việc gây náo loạn khu vực trong đêm vắng, được camera của người dân ghi lại. Theo clip, khoảng 0h30 ngày 6/7, hai nhóm thanh niên trên dùng nhiều hung khí, gậy gộc truy đuổi nhau trên tuyến đường tại Tp.Đồng Hới.


***********

Cưới được vợ như ý, một ông đem 99 thủ lợn cỡ lớn để làm lễ tạ ơn đấng bề trên

Vilang

TL
Ảnh chụp màn hình từ  Kom Chad Luek

Theo trang tin tức Thái Lan Thaiger, ngôi chùa Klang Bang Phra nổi tiếng với sự linh thiêng và bức tượng Phật Luang Por Somwang cao hơn 30m, được rất nhiều tín đồ trong và ngoài nước tôn thờ.

Một người đàn ông tên Wat từ Bangkok, với ước mong có được vợ đẹp con ngoan, đã không ngại đường xa đến chùa Klang Bang Phra thành tâm cầu khấn. Chỉ trong vòng chưa đầy một năm, Wat gặp được người phụ nữ lý tưởng và cả hai đã kết hôn, sinh được một bé trai kháu khỉnh.

Ngày 24/6 vừa qua, Wat, nay 26 tuổi, quay trở lại chùa cùng vợ và con để tạ lễ. Để bày tỏ lòng biết ơn, anh đã chuẩn bị một lễ vật thịnh soạn gồm 99 thủ lợn cỡ đại, 120 quả trứng luộc, 9 loại trái cây và 10.000 quả pháo. Tất cả lễ vật được sắp xếp cẩn thận trước tượng Phật Luang Por Somwang.

Trong buổi lễ tạ, một nhà sư đã rảy nước thánh lên lễ vật và lên gia đình Wat, như một nghi thức cầu may mắn.

Theo tờ Kom Chad Luek, các lễ vật sau đó được quyên góp cho dự án từ thiện của chùa để hỗ trợ bệnh nhân bị liệt, các gia đình có thu nhập thấp và người khuyết tật.

Năm 2022, một người phụ nữ ở Thái Lan cũng đã dâng 199 thủ lợn lên chùa để tạ lễ. Hay như năm ngoái, cũng tại chùa Klang Bang Phra, một người đàn ông khác đã cúng dâng 100 thủ lợn vì trúng số độc đắc. Những câu chuyện này càng làm nổi bật sự linh thiêng và lòng biết ơn của các tín đồ đối với ngôi chùa này.

Theo Thaiger 


***********

Cảnh khỏa thân 100% trong phim



Nam diễn viên Ewan Mitchell vào vai hoàng tử Aemond Targaryen gây sốc với cảnh trong nhà thổ phim "House of the dragon" (Gia tộc Rồng). Anh khỏa thân 100% khi đóng phân đoạn này.
House of the dragon - phần tiền truyện của Game of thrones (Tựa Việt: Trò chơi vương quyền) - lôi cuốn khán giả sau hai năm chờ đợi bởi cuộc nội chiến nhà Targaryen, chia làm hai phe Xanh và Đen, đối đầu không khoan nhượng trong cuộc chiến vương quyền.

Tập 3 phát sóng tuần qua trở thành đề tài sôi nổi bởi cảnh khỏa thân 100% của nam diễn viên Ewan Mitchell vai Aemond Targaryen - hoàng tử nhà Targaryen, con trai thứ hai của vua Viserys và hoàng hậu Alicent.

Hoàng tử Aemond bị anh trai - Vua Aegon II - bắt gặp trong hoàn cảnh không mảnh vải che thân ở nhà thổ ở King's Landing.


Cảnh khỏa thân của nam diễn viên Ewan Mitchell vai Aemond Targaryen trong House of the dragon.

Bối cảnh diễn ra trong tình huống khó xử khi Aemond bị anh trai Aegon (Tom Glynn-Carney) phát hiện đang âu yếm Sylvi, chủ nhà thổ. Không bỏ lỡ cơ hội chế giễu em trai, Aegon khiến Aemond phải “muối mặt” trước đám thuộc hạ đi cùng. Bị anh trai sỉ nhục, Aemond bình tĩnh rời đi trong sự tức giận và hoàn toàn không mặc quần


 áo

.

Tờ Mirror cho hay ê-kíp không dùng kỹ xảo, hiệu ứng hay bộ phận giả nào với cảnh quay này. Nam diễn viên được phép dùng công cụ che vùng nhạy cảm nhưng đã chọn khỏa thân hoàn toàn, theo Daily Star. Ngôi sao 27 tuổi thú nhận muốn "gây sốc" cho người xem bằng cách để lộ toàn bộ cơ thể trong cảnh quay.

Trả lời phỏng vấn với Vulture, Ewan Mitchell tiết lộ: "Những cảnh như thế này thường bắt đầu bằng cuộc trò chuyện với đạo diễn về việc bạn sẵn sàng đi xa đến đâu. Không dễ dàng để đưa ra quyết định, nhưng Aemond luôn khiến khán giả sốc. Yếu đuối không nằm trong từ điển của nhân vật này”.

Bình luận về cảnh hoàng tử phe Xanh đến nhà thổ tìm sự chia sẻ với người bạn tình là chủ nhà thổ, Ewan Mitchell nói đây là cơ hội tuyệt vời để hé lộ sự yếu đuối hiếm thấy của nhân vật.


Ewan Mitchell trên phim và ngoài đời.

Đạo diễn Geeta Patel ca ngợi nam diễn viên vì sự dũng cảm, hy sinh vì nghệ thuật. Chia sẻ với Variety, Patel nói Mitchell hiểu những gì cần phải làm để diễn cho ra chất hoàng tử Aemond.

"Khi trò chuyện với cậu ấy về cảnh khỏa thân, tôi đã nói ‘Nếu cậu cảm thấy không thoải mái, không cần thiết phải làm vậy".

Nữ đạo diễn xác nhận Mitchell khỏa thân 100%, diễn tả chuyển biến tâm lý rõ ràng của nhân vật, từ người chịu tổn thương và bị bắt nạt khi còn nhỏ, trở thành con người vô cảm, không quan tâm đến những gì người khác nghĩ về mình.

Ewan Mitchell sinh năm 1997, là diễn viên người Anh, nổi tiếng với các vai diễn trong loạt phim The Last Kingdom, World on Fire và series House of the Dragon của HBO. Mitchell cũng đóng vai chính High Life và Saltburn.


*************

Con gái 2 tuổi bị mắc kẹt trong xe ô tô giữa trời nắng, người cha thản nhiên đứng quay clip cảnh con gào khóc bên trong xe suốt 30

Nguyễn Phượng

Theo SCMP, cặp vợ chồng người Nhật Bản nổi tiếng mạng xã hội với cái tên raunano_family và có khoảng 58.000 người theo dõi trên YouTube đã gây phẫn nộ khi quay cảnh cô con gái hai tuổi của họ bị nhốt trong xe hơi giữa trời nắng nóng để tăng lượng truy cập mạng xã hội.

Cuối tháng 5, họ đăng tải video có tựa đề "Con gái tôi bị nhốt trong xe dưới nắng gắt". Người cha cho biết anh ta quay video này trong lúc đến trường mẫu giáo để đón con trai và hai cô con gái nhỏ.

Con gái 2 tuổi bị mắc kẹt trong xe ô tô giữa trời nắng, người cha thản nhiên đứng quay clip cảnh con gào khóc bên trong xe suốt 30 phút để đăng lên mạng kiếm tương tác - Ảnh 1.

Bé Nanoka gào khóc vì hoảng sợ sau khi bị mắc kẹt trong xe ô tô

Trong chuyến đi, anh đặt cô con gái lớn Nanoka (2 tuổi) ngồi ở ghế sau và đóng cửa lại. Khi chuẩn bị đặt con gái nhỏ hơn ngồi cạnh chị gái, Nanoka đã vô tình khóa trái cửa xe.

Đối mặt với tình huống khẩn cấp, người cha không lập tức tìm kiếm sự giúp đỡ hoặc phá cửa để cứu con mà bắt đầu lấy điện thoại ra quay lại phản ứng của con mình. Anh ta lớn tiếng kêu lên: "Trời ơi, Nanoka bị nhốt trong xe. Xe bị khóa và cô bé không thể ra ngoài!".

Trong video, cô bé 2 tuổi khóc nức nở, người ướt đẫm mồ hôi. Còn người cha vẫn cố gắng hướng dẫn em cách mở khóa cửa xe - nhiệm vụ thường được cho là vượt quá khả năng của trẻ 2 tuổi.

Con gái 2 tuổi bị mắc kẹt trong xe ô tô giữa trời nắng, người cha thản nhiên đứng quay clip cảnh con gào khóc bên trong xe suốt 30 phút để đăng lên mạng kiếm tương tác - Ảnh 2.

Bố mẹ Nanoka lên tiếng xin lỗi vì hành động sai trái của mình

Đáng nói, sau khi quay được clip, thay vì gọi cảnh sát, người cha bình tĩnh liên lạc với một thợ khóa để giải thoát cho Nanoka. Theo báo cáo, bé gái đã bị kẹt trong xe với hơi nóng hầm hập trong hơn 30 phút. Hiện chưa rõ sự việc này có ảnh hưởng đến sức khỏe của em hay không.

Clip sau đó được đăng tải lên mạng xã hội nhằm câu kéo lượt xem. Tuy nhiên, dân mạng cả trong và ngoài nước đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động của người cha.

"Cha mẹ này thật là điên rồ. Tôi từng gặp tình huống tương tự, lúc đó tim tôi như vỡ ra và hồi hộp đến mức cảm giác như mình không còn sống nữa. Thật đáng kinh ngạc khi ai đó có thể bình tĩnh đến mức quay lại cảnh này bằng điện thoại", một người lên tiếng.

"Tiền kiếm được từ việc đánh cược mạng sống của con gái mình có khiến các bạn cảm thấy thoải mái không?", một người khác bình luận.

Con gái 2 tuổi bị mắc kẹt trong xe ô tô giữa trời nắng, người cha thản nhiên đứng quay clip cảnh con gào khóc bên trong xe suốt 30 phút để đăng lên mạng kiếm tương tác - Ảnh 3.

Cộng đồng mạng lo lắng Nanoka có bị ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý hay không sau khi bị nhốt trên xe suốt 30 phút

Sau làn sóng chỉ trích dữ dội, cặp vợ chồng đã lên tiếng xin lỗi, tuyên bố rằng họ "rất tiếc vì đã thực hiện một video khiến mọi người cảm thấy khó chịu". Dù vậy, sự việc này đã khơi lại những bi kịch trong quá khứ, khi một số trẻ em Nhật Bản thiệt mạng do bị bỏ quên trên xe.

Tháng 9/2023, một người phụ nữ 53 tuổi ở Okayama (Nhật Bản) đã bỏ cháu trai 2 tuổi trong xe ô tô suốt 9,5 giờ. Cháu bé đã tử vong, nghi ngờ do say nắng. Cơ quan chức năng ước tính nhiệt độ bên trong xe vượt quá 40 độ C.

Không chỉ Nhật Bản, sự việc của gia đình raunano_family sau đó đã được truyền thông Trung Quốc đưa tin và tạo ra làn sóng giận dữ không kém.

"Liệu có nên tước quyền nuôi con của cặp đôi này vì hành vi cố ý bạo hành trẻ em hay không?" một cư dân mạng Trung Quốc đặt câu hỏi.

"Tôi không thể hiểu nổi tại sao ai đó lại có thể quên con mình trong xe cả nửa ngày. Ngay cả khi nuôi một con mèo, tôi cũng liên tục kiểm tra xem nó đang trốn ở đâu trong nhà để đảm bảo nó không ra ngoài. Nếu không thích trẻ con, tôi nghĩ bạn đừng sinh con", một người khác chia sẻ.

Theo SCMP


************

Phụ nữ Trung Quốc ngoài 30 đi du học trốn 'ế'

Phương Anh/VTC

Trên nền tảng mạng xã hội Xiaohongshu Trung Quốc, từ khóa "du học muộn" đang rộ lên với những câu chuyện về hành trình học tập tại các trường đại học phương Tây như Pháp, Anh và Mỹ của những phụ nữ độc thân.

Những chia sẻ chân thật qua các bài viết cho thấy du học phương Tây đang là "tấm vé" cho hành trình tìm kiếm tự do của nhiều phụ nữ Trung Quốc ở độ tuổi từ giữa đến cuối 30.

Tuy nhiên, “tấm vé” này cũng đi kèm với những thử thách: học ngoại ngữ, thích nghi với môi trường học tập ở tuổi trưởng thành, và đối mặt với những áp lực, kỳ vọng xã hội từ quê hương. Hơn 57,5 triệu người theo dõi từ khóa này, cho thấy đang có sự quan tâm đặc biệt đến lối sống độc lập và giáo dục bậc cao của phụ nữ.

Phụ nữ Trung Quốc ngoài 30 đi du học trốn ế - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa: Getty)

Tờ South China Morning Post phỏng vấn một số nhân vật có các bài viết đang được chú ý. Trong đó có "ReadySetRun", tên thật là Claudia Ke.

Theo Claudia Ke, cô quyết định rời Trung Quốc ở tuổi 34 để theo học chương trình MBA tại trường Kinh doanh Burgundy (BSB), Pháp. Mặc dù có cuộc sống tương đối thành công tại quê hương Thượng Hải, bên cạnh những người bạn thân thiết, cô vẫn quyết định tạm gác tất cả để nộp đơn vào chương trình sau đại học ở châu Âu sau đại dịch.

Claudia Ke chia sẻ: "Phụ nữ Trung Quốc đang có xu hướng theo đuổi chương trình đào tạo bậc cao ở nước ngoài để tìm kiếm cơ hội mới, ngay cả khi họ chưa có định hướng tương lai rõ ràng”.

“Một cuộc sống mới”

Một tài khoản khác có tên "Susu in Cambridge" cũng đang thu hút sự chú ý. Theo chia sẻ, Susu sang Anh để theo học Tiến sĩ tại Đại học Cambridge ở tuổi 37.

"37 tuổi không phải dấu chấm hết mà là sự khởi đầu cho cuộc sống mới của tôi. Con số ấy cũng nhắc nhở tôi về việc sống trọn vẹn và hướng về tương lai", Susu viết vào tháng 11 năm ngoái.

Ở Trung Quốc, cô thường xuyên nhận được những câu hỏi tại sao chưa lập gia đình và ổn định cuộc sống. "Ngược lại, ở Anh, chẳng ai bận tâm đến tuổi tác của tôi. Con số ấy không quan trọng ở đây", cô nói.

Susu so sánh sự tự do cá nhân ở Anh với các “quy tắc” xã hội hà khắc tại Trung Quốc: tốt nghiệp đại học năm 22 tuổi, kết hôn năm 28 tuổi, và sinh con năm 30 tuổi.

Theo Claudia Ke, mỗi người đều có quyền sống theo cách mình mong muốn thay vì bị bó buộc bởi những mốc thời gian cứng nhắc.

"NEMO in Europe", một người dùng khác trên Xiaohongshu cho biết đã từ bỏ công việc ở Trung Quốc và đi du học Pháp ở độ tuổi 36. Trong bài viết hồi tháng 9/2023, cô chia sẻ rằng mình là sinh viên lớn tuổi nhất lớp. Tuy nhiên, cô nhận thấy việc lớn tuổi hơn đồng nghĩa với việc có thêm kinh nghiệm làm việc và hiểu rõ hơn về sở thích thực sự của bản thân - điều này giúp cô tự tin định hướng cho tương lai.

Cô khẳng định thêm: "Bất cứ ai cũng có quyền lựa chọn một khởi đầu mới”.

Những người phụ nữ bị bỏ lại

Có nhiều lý do khiến ngày càng nhiều phụ nữ Trung Quốc thế hệ Millennials (thường được dùng để gọi nhóm người sinh trong khoảng 1981-1996) theo đuổi môi trường sống lành mạnh hơn ở nước ngoài.

Một trong những lý do chính là định kiến xã hội. Tại Trung Quốc, phụ nữ độc thân trên 25 tuổi bị gán mác là “Sheng Nu” - một cụm từ mang nghĩa tiêu cực ám chỉ những người phụ nữ “ế” chồng.

Bên cạnh đó, theo báo cáo của Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Trung Quốc thuộc Đại học Bắc Kinh, khoảng cách giới tính về tỷ lệ thất nghiệp, giờ làm việc và mức lương tháng của phụ nữ Trung Quốc so với nam giới gia tăng đáng kể trong năm 2020 so với thời kỳ trước đại dịch.

Báo cáo chỉ ra rằng các bà mẹ đang đi làm và có con dưới 7 tuổi có tỷ lệ thất nghiệp cao hơn 43,8% so với những người phụ nữ độc thân. Ngoài ra, tỷ lệ này cao hơn 181% so với những ông bố đang đi làm và có con dưới 7 tuổi.

Gánh nặng về thể chất và tài chính khi mang thai và nuôi dạy con cái cũng khiến nhiều phụ nữ Trung Quốc không muốn có con.

Phụ nữ Trung Quốc ngoài 30 đi du học trốn ế - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Emily Huang, 29 tuổi, trả lời phỏng vấn vào tháng 2: “Tôi không muốn chi một phần thu nhập cho việc nuôi con vì quá tốn kém. Hiện tại, ưu tiên hàng đầu của tôi là làm sao có quỹ hưu trí đủ sống".

Mặc dù Trung Quốc đã hủy bỏ chính sách một con gây tranh cãi và áp dụng chính sách ba con vào năm 2021 để thúc đẩy tỷ lệ sinh, dân số nước này vẫn giảm mạnh vào năm 2022, lần đầu tiên kể từ đầu những năm 1960. Năm 2023, dân số Trung Quốc tiếp tục giảm 2.080.000 người so với năm trước đó, đánh dấu 2 năm liên tiếp giảm dân số.

Bên cạnh đó, văn hóa làm việc căng thẳng của các công ty Trung Quốc cũng là một yếu tố lớn. Chế độ giờ làm "9-9-6" (từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối, 6 ngày một tuần) khiến nhiều nhân viên phải chấp nhận làm thêm giờ.

Nhưng đó chỉ là đối với những người có công việc ổn định. Theo Cục Thống kê Quốc gia Trung Quốc, khoảng 14,9% thanh niên đang thất nghiệp do thị trường lao động vẫn đang phục hồi sau suy thoái do đại dịch COVID-19.


************

Nước mắt Vương phi Kate và những lời nói gây tổn thương của Meghan về Công chúa Charlotte

Ái Vi

Chỉ vài tuần trước đám cưới hoàng gia, những căng thẳng đã leo thang giữa Meghan Markle và Kate Middleton, bắt nguồn từ những bất đồng trong việc lựa chọn trang phục phù hợp cho phù dâu nhí - Công chúa Charlotte.

Mối quan hệ giữa Meghan Markle và Kate Middleton luôn là đề tài nóng hổi trên các mặt báo. Dù Meghan từng ở vị trí tương tự Kate - một người ngoài gia tộc hoàng gia - khi kết hôn với Hoàng tử Harry, cả hai dường như đã không thể xây dựng một tình bạn tốt đẹp. Tác giả Tom Bower, trong cuốn sách "Revenge: Meghan, Harry and the War between the Windsors", đã tiết lộ thêm về những mâu thuẫn giữa hai nàng dâu hoàng gia. Nguồn tin giấu tên được ông Bower trích dẫn cho biết Meghan đã có những so sánh "thiếu thiện chí" giữa Công chúa Charlotte và Ivy, con gái của Jessica Mulroney - bạn thân của Meghan.

Nước mắt Vương phi Kate và những lời nói gây tổn thương của Meghan về Công chúa Charlotte - Ảnh 1.

Vào thời điểm diễn ra đám cưới vào tháng 5/2018, báo chí đưa tin Meghan đã khiến Kate bật khóc vì bất đồng liên quan đến trang phục phù dâu. Tuy nhiên, sau đó, Thân vương Harry đã lên tiếng đính chính, cho biết chính Meghan mới là người rơi nước mắt và Kate đã gửi hoa để xin lỗi. Theo cuốn sách của Tom Bower, Vương phi Kate khi đó đang cảm thấy "mệt mỏi" sau khi sinh Hoàng tử Louis vào tháng 4/2018. Nguồn tin cho biết thêm, tâm lý của Kate lúc bấy giờ là "quá kiệt sức" để tranh cãi với Meghan về việc liệu các phù dâu có nên mặc quần tất hay không. Theo nghi thức hoàng gia, câu trả lời là có.

Tuy nhiên, Meghan - người được cho là khá cứng rắn - khẳng định các phù dâu nhí không cần phải mặc quần tất. Quyết định này của Meghan nhận được sự ủng hộ từ Jessica Mulroney. Cuốn sách cũng đề cập đến việc hai nàng dâu bất đồng quan điểm về độ dài của chiếc váy dành cho Công chúa Charlotte. Kate cho rằng nó "quá ngắn và không vừa vặn".

Nước mắt Vương phi Kate và những lời nói gây tổn thương của Meghan về Công chúa Charlotte - Ảnh 2.

Việc Meghan không sẵn sàng "thỏa hiệp" đã khiến Kate buồn lòng. Ba năm sau, trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey, Meghan đã có cơ hội chia sẻ về sự việc theo góc nhìn của mình. Nữ Công tước xứ Sussex giải thích: "Cô ấy (Kate) đã buồn vì một chuyện gì đó, nhưng cô ấy thừa nhận điều đó và đã xin lỗi. Cô ấy còn mua hoa cho tôi nữa. Vài ngày trước đám cưới, cô ấy đã phiền lòng về một vấn đề - đúng vậy, vấn đề đó liên quan đến trang phục phù dâu, và nó khiến tôi bật khóc. Điều đó thực sự khiến tôi tổn thương. Và tôi đã nghĩ, trong bối cảnh mọi thứ đang diễn ra vào những ngày trước đám cưới, việc không làm những gì mà mọi người khác đang làm là điều vô nghĩa. Mọi người đều đang cố gắng hỗ trợ tôi, họ biết chuyện gì đã xảy ra với bố tôi, và nhiều chuyện khác nữa. Đó không phải là một cuộc đối đầu, và tôi thực sự nghĩ... Tôi không nghĩ sẽ công bằng cho cô ấy khi đi sâu vào chi tiết của sự việc, bởi vì cô ấy đã xin lỗi rồi."


***********

Nóng nhất trên khán đài Euro: Thái tử William đến cổ vũ tại trận Tứ kết Anh - Thụy Sĩ, xuất hiện vài giây đã gây chú ý

Nhật An

Chiều ngày 6/7 (giờ địa phương), Thân vương xứ Wales đã đến sân vận động Dusseldorf ở Đức để theo dõi trận tứ kết UEFA Euro 2024 giữa Anh và Thụy Sĩ.

Người thừa kế ngai vàng Anh được cánh phóng viên bắt gặp  tươi cười chào đón các cầu thủ trên khán đài, đồng thời cũng được chụp ảnh khi nói chuyện với Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin trước khi trận đấu bắt đầu lúc 5 giờ chiều.

Nóng nhất trên khán đài Euro: Thái tử William đến cổ vũ tại trận Tứ kết Anh - Thụy Sĩ, xuất hiện vài giây đã gây chú ý - Ảnh 1.

Nóng nhất trên khán đài Euro: Thái tử William đến cổ vũ tại trận Tứ kết Anh - Thụy Sĩ, xuất hiện vài giây đã gây chú ý - Ảnh 2.

Nóng nhất trên khán đài Euro: Thái tử William đến cổ vũ tại trận Tứ kết Anh - Thụy Sĩ, xuất hiện vài giây đã gây chú ý - Ảnh 3.

Hoàng tử William nói chuyện với Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin

Sự kiện này diễn ra sau khi Hoàng tử xứ Wales, một người hâm mộ cuồng nhiệt của Aston Villa, tặng áo đấu cho đội tuyển Anh trước khi đội lên đường sang Đức. Thân vương William là chủ tịch Hiệp hội bóng đá Anh và luôn tích cực tham gia ủng hộ đội nhà trong các trận đấu quan trọng. 

Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ hoàng gia đã mong chờ cả sự xuất hiện của Hoàng tử George - một fan nhí cuồng nhiệt của môn thể thao vua nhưng phải thất vọng. Trước đó, mỗi lần xuất hiện trên khán đài, hoàng tử bé của Anh quốc đều gây chú ý đặc biệt với những khoảnh khắc vô cùng dễ thương. Theo truyền thông Anh, do lịch học tập bận rộn, Hoàng tử George sẽ không góp mặt trong các trận đấu Euro 2024 của đội tuyển Anh cùng bố.

Nóng nhất trên khán đài Euro: Thái tử William đến cổ vũ tại trận Tứ kết Anh - Thụy Sĩ, xuất hiện vài giây đã gây chú ý - Ảnh 5.

Nóng nhất trên khán đài Euro: Thái tử William đến cổ vũ tại trận Tứ kết Anh - Thụy Sĩ, xuất hiện vài giây đã gây chú ý - Ảnh 6.

Thái tử William - Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Anh không bỏ lỡ trận đấu nào của đội nhà

Trước đó, Thái tử William đã có chuyến thăm bất ngờ tới St George's Park, trung tâm bóng đá quốc gia Anh ở Trent. Trong sự kiện này, anh đã chia sẻ lời khuyên của con trai út Hoàng tử Louis gợi ý các cầu thủ "ăn gấp đôi" để đảm bảo giành được vinh quang tại Euro.

Các nhân vật hoàng gia châu Âu đã nhiều lần gây chú ý trên khán đài của Euro 2024. Trước đó, trong trận đấu vòng bảng của Anh với Đan Mạch, Thái tử William cũng đã theo dõi trận tranh tài với Vua Frederik và Công chúa Josephine của Đan Mạch.

Nóng nhất trên khán đài Euro: Thái tử William đến cổ vũ tại trận Tứ kết Anh - Thụy Sĩ, xuất hiện vài giây đã gây chú ý - Ảnh 7.

Thái tử nước Anh và Vua Đan Mạch trong trận đấu tuần trước

Trận đấu tối nay sẽ chứng kiến ​​đội quân của Gareth Southgate đối mặt với các đối thủ đến từ Thuỵ Sĩ để giành một suất vào bán kết.

Bên cạnh đó, Thủ tướng mới đắc cử của Anh quốc - Keir Starmer cũng chúc đội tuyển thi đấu tốt. Ông viết trong bài đăng ngắn gọn trên X: "Các bạn làm được mà".

Nguồn: The Sun


************

Người tố Nam Thư giật chồng đăng clip 6 phút: Run rẩy khi đọc tin nhắn, con trai kể 1 chi tiết gây sốc

Hạ Anh

Dù Nam Thư đã lên tiếng nhưng vụ ồn ào cô bị tố thuê homestay rồi qua lại chồng của chủ vẫn gây xôn xao mạng xã hội suốt những ngày qua. Chủ tài khoản Z.D - người đăng bài "phốt" Nam Thư liên tục có động thái thách thức, cho biết chỉ mới tung 1/4 trên tổng số những bằng chứng mà cô đang nắm trong tay. Đến chiều 6/7, Z.D tiếp tục đăng clip hơn 6 phút để lên tiếng về sự việc của gia đình, cô trực tiếp gọi tên Nam Thư và tiết lộ nhiều chi tiết gây sốc.


Dù hiện tại đây chỉ là thông tin một chiều từ phía Z.D, Nam Thư chưa lên tiếng phản hồi hay đáp trả nhưng vẫn khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Trong clip, Z.D cho biết giữa tháng 5/2024, chồng từng xin phép đưa con từ Đà Lạt xuống TP.HCM để học quay phim cùng một người bạn. Thời điểm đó, cô phát hiện trong cốp xe có một túi đồ cá nhân của phụ nữ, bao gồm cả băng vệ sinh, khi hỏi thì chồng nói "mang xuống cho chị Thư". Tuy nhiên, Z.D vẫn tin tưởng không truy hỏi và để chồng đưa con đi, cô thừa nhận không có thói quen gọi điện hỏi thăm hay kiểm soát.

Trong thời gian ở TP.HCM, cậu con trai của cô gọi điện về cho mẹ, lúc này bé xuất hiện trong một căn nhà khá lạ, khi cô hỏi thì nhóc tỳ trả lời: "Con đang chơi với mèo ở nhà cô Thư". Thấy dấu hiệu bất thường, cô tiếp tục hỏi: "Ba con đâu rồi?" thì con trai trả lời: "Ba con đang đi ngủ trong phòng cô Thư, cô Thư cũng đi ngủ luôn rồi".

Người tố Nam Thư giật chồng đăng clip 6 phút: Run rẩy khi đọc tin nhắn, con trai kể 1 chi tiết gây sốc - Ảnh 2.

Z.D bật khóc trong clip dài 6 phút kể về chuyện phát hiện chồng ngoại tình

Khi nghe thông tin sốc này, Z.D cho biết người run rẩy, vội vàng tắt máy để lấy lại bình tĩnh. Sau tầm 10 phút thì chồng của Z.D gọi điện thoại lại và cho rằng con trai nói bậy. Trong suốt 3-4 ngày ở TP.HCM, người đàn ông này không hề gọi điện hỏi thăm tình hình vợ ở nhà. Z.D cho biết rất buồn, giận nhưng suy nghĩ Nam Thư lớn hơn chồng cô 10 tuổi nên cả hai khó có chuyện gì.

Đỉnh điểm của sự việc là "chính thất" phát hiện loạt tin nhắn trong Zalo được lưu trên máy tính của chồng. Vào đầu tháng 6, cô dùng máy tính mở nhạc để nghe khi nấu cháo cho con thì vô tình thấy được các tin nhắn qua lại của chồng và người phụ nữ khác. Z.D nghẹn ngào chia sẻ cô đã không giữ được bình tĩnh, người run bần bật, mặc kệ nồi cháo của con đang cháy để vội vàng lấy điện thoại quay, chụp lại bằng chứng.

Trong clip dài 6 phút này, cô nhấn mạnh: "Em mang tính mạng của em ra để chắc chắn với mọi người đó chính là Nam Thư. Em vẫn còn bằng chứng xác thực hơn, 4 đứa nhân viên của em cũng sẽ đứng ra làm chứng cho em".

Sau đó, Z.D đã gửi 1/2 số clip quay lại từ zalo cho chồng, ngay lập tức anh đã về nhà để giải quyết sự việc. Chồng của Z.D nói: "Thôi thì bây giờ anh với em hãy sống như vậy, cùng nhau lo cho các con, còn chuyện đó thì em bỏ qua đi". Người phụ nữ này cho biết trong chuyến đi xuống TP.HCM hồi tháng 5 có nhân viên đi cùng, người này cũng thừa nhận biết chuyện chồng cô ngoại tình vài tháng trước nhưng không dám nói.

Người tố Nam Thư giật chồng đăng clip 6 phút: Run rẩy khi đọc tin nhắn, con trai kể 1 chi tiết gây sốc - Ảnh 3.

Z.D không chấp nhận chuyện chồng qua lại với người khác, cô suy sụp, sụt 5-6kg trong 1 tuần

Z.D còn tiết lộ một tình tiết đáng chú ý là ngay lúc cô và chồng đối chất vụ phát hiện clip, hình ảnh cùng các bằng chứng ngoại tình đã gọi cho Nam Thư. Sau tầm 15 giây, nữ diễn viên bắt máy và biết được chuyện vợ chồng cô đang cãi nhau. Tuy nhiên, Z.D cho biết Nam Thư không lên tiếng, không phản kháng hay giải thích gì mà lặng lẽ tắt điện thoại. Tất cả những chi tiết này hiện chưa rõ độ xác thực ra sao. Về phía Nam Thư, khi chúng tôi liên hệ để tìm hiểu thêm về mối quan hệ với chủ homestay, đại diện không đưa ra phản hồi.

Trước đó, về ồn ào bị tố giật chồng, lộ tin nhắn và hình ảnh nhạy cảm, phía Nam Thư đăng thông cáo báo chí khẳng định tất cả chỉ là thông tin bịa đặt, cố tình hạ bệ danh dự và uy tín của nữ diễn viên. Trong bài đăng lên tiếng, phía công ty làm rõ 4 điều: "Không vay mượn tiền qua các trang mạng xã hội, không có những clip nhạy cảm, không sử dụng ứng dụng hẹn hò, không liên quan đến tài khoản mạng xã hội được cho là chồng của chủ nhân bài tố".

Nam Thư cho biết sẽ lập vi bằng, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xử lý sự việc.

Người tố Nam Thư giật chồng đăng clip 6 phút: Run rẩy khi đọc tin nhắn, con trai kể 1 chi tiết gây sốc - Ảnh 4.

Cách đây ít ngày, Nam Thư lên tiếng cho biết các thông tin lan truyền trên mạng xã hội là bịa đặt. Thế nhưng chủ tài khoản Z.D vẫn liên tục tung ra đoạn chat, hình ảnh, clip... gây chấn động mạng xã hội

Liên quan đến sự việc này, phía homestay - nơi được cho là Nam Thư đã thuê cũng lên tiếng cho biết hiện tại cơ sở này đã được vợ chồng Z.D chuyển nhượng lại. Điều này đồng nghĩa với việc hiện tại người chồng trong bài tố hẹn hò Nam Thư không còn điều hành và quản lý homestay trên. Người chủ hiện tại nhấn mạnh: "Mọi chuyện không liên quan tới homestay nữa. Nên mong mọi người đúng người đúng việc, không làm ảnh hưởng đến bên mình".

Trong bài phỏng vấn với chúng tôi trước đây, Nam Thư nói sẽ không công khai chuyện tình cảm sau những đổ vỡ trong quá khứ. Cụ thể, cô chia sẻ: "Trước giờ tôi yêu một người cả nước biết chỉ một người đó thôi. Tôi sẽ không bao giờ công khai nữa, sẽ bị nói ra nói vào. Tôi làm nghệ thuật 17 năm rồi, ít nhiều mình cũng hiểu bản chất của showbiz này là gì. Chuyện tình cảm tôi không thấy ai phô trương ra mà lâu được cả, cái này không phải là tiêu cực quá, tất nhiên vẫn có số ít. Tôi hiểu khi công khai mình bị làm phiền là bình thường, nhưng tôi không muốn ảnh hưởng gia đình của mình, của gia đình của bạn kia, cả hai. Thú thật là tôi hạn chế ít nhất có thể nhận game show với bạn đó, bởi vì khi tham gia giật tít báo sẽ để hai tên gần nhau. Làm như thế vợ bạn sẽ không vui, dù mối quan hệ của tôi với gia đình bạn rất bình thường. Vợ bạn kêu tôi là chị, chị em cũng vui vẻ. Nhưng tôi là con gái, tôi hiểu tâm lý của cô ấy, sẽ không vui. Nên có gì tôi sẽ xin nhà đài có đi báo cũng đừng đặt hai đứa tên kế nhau. Nhưng mà dính hoài".

Ngoài ra, khi bị hỏi trực tiếp có sợ chuyện "trùng" người yêu, Nam Thư khẳng định: "Tôi chưa yêu ai bị trùng. Nếu tôi có bí mật thì làm sao bí mật được, giấu với truyền thông thôi chứ anh em nghệ sĩ đi ăn đi chơi chung sao giấu được". Nam Thư từng chia sẻ khi bắt đầu tìm hiểu ai đó sẽ phải xem người đàn ông đó đã có gia đình hay thuộc về ai hay không rồi mới tiến tới. Nữ diễn viên không có nhu cầu làm người thứ 3, tuy nhiên nếu người kia thích mình thì không cấm được, cô sẽ giữ mối quan hệ bạn bè. Nam Thư cũng không ủng hộ việc phụ nữ đánh ghen vì bị quay lên mạng xã quê, đánh đau tay.

Những ngày qua, trang Fanpage do công ty quản lý của Nam Thư liên tục đăng tải lại những clip cắt từ gameshow, talkshow... của cô chứ không đề cập đến lùm xùm. Trang cá nhân cùng Instagram của Nam Thư thì rơi vào trạng thái "đóng băng".

Người tố Nam Thư giật chồng đăng clip 6 phút: Run rẩy khi đọc tin nhắn, con trai kể 1 chi tiết gây sốc - Ảnh 5.

Nam Thư từng có nhiều phát ngôn khẳng định không làm người thứ 3, tìm hiểu kỹ người đàn ông trước khi bắt đầu mối quan hệ


*************
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 25
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 26
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 27
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 28
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 29
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 30
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 31
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 32
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 33
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 34
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 35
Maulon.Net - Ảnh sex Korean Kang In-kyung - Em gái khoe ti 36

************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm