Trang lá cải

Trang Lá cải 15 - 7 -2024

xxx


hcm-concu

**************

Sạt lở ở Hà Giang: Người phụ nữ thoát chết do say xe, xin xuống giữa đường

Phạm Thị Việt


Nữ hành khách bị say xe nên xin tài xế cho xuống giữa đường, ít phút sau ô tô này đến xã Yên Định, huyện Bắc Mê thì bị hàng nghìn m3 đất đá vùi lấp, 11 người tử nạn.


Video: Nạn nhân kể khoảnh khắc hai lần bị đất đá vùi lấp ở Hà Giang

Trưa 14/7, trả lời Báo điện tử VTC News, ông Trần Mạnh Tuyên - Chủ tịch UBND huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang cho biết, một hành khách trên xe 16 chỗ may mắn thoát chết khi xuống xe giữa đường, cách điểm sạt lở 5km.

"Người phụ nữ này do say xe nên lên xe một chút rồi xuống, may mắn thoát nạn. Tổng số người tử vong trong vụ việc là 11 người, 4 người bị thương, 9 người an toàn", ông Tuyên thông tin. 

Được biết, nữ hành khách trên đã xin tài xế cho xuống xe tại khu vực thuộc địa phận thôn Bản Tuỳ, xã Ngọc Đường, TP Hà Giang.


Sạt lở ở Hà Giang: Người phụ nữ thoát chết do say xe, xin xuống giữa đường-1Chiếc xe khách 16 chỗ trong vụ sạt lở kinh hoàng ở Hà Giang. 

Thông tin thêm về vụ việc, Thượng tá Hoàng Anh Đức, Trưởng phòng CSGT - Công an tỉnh Hà Giang cho biết, không có nạn nhân tử vong thứ 12 trong vụ sạt lở. Người phụ nữ trên xe 16 chỗ mất liên lạc hôm qua đã xuống xe giữa đường.

“Cơ quan chức năng đã kết nối trực tiếp được với người phụ nữ và sáng nay cũng mời người này tới làm việc. Người này nói là lên xe tại bến xe khách TP Hà Giang nhưng sau đó thay đổi lộ trình nên xin xuống, không đi tiếp, cũng không tới vị trí sạt lở”, Thượng tá Hoàng Anh Đức cho biết.

Sau khi xác định không còn nạn nhân nào mất tích, chính quyền công bố dừng công tác tìm kiếm, tập trung dọn dẹp bùn đất, giải phóng hiện trường. 

Sạt lở ở Hà Giang: Người phụ nữ thoát chết do say xe, xin xuống giữa đường-2Hiện trường khu vực bị sạt lở. 

Sáng nay, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang Nguyễn Văn Sơn đi kiểm tra, trực tiếp chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất trên Quốc lộ 34.

Tại hiện trường, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn động viên các lực lượng, các ngành chức năng và huyện Bắc Mê tiếp tục huy động nhân lực, máy móc san gạt, đẩy nhanh quá trình giải toả khối lượng đất, đá sạt lở ra khỏi mặt đường.

Đến 12h30, đoạn đường đã được thông tuyến. 

Do những ngày tới thời tiết vẫn diễn biến phức tạp, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang đề nghị các ngành, địa phương nâng cao cảnh giác, thường xuyên ứng trực, theo dõi thời tiết, khí hậu, có cảnh báo tại các nơi có nguy cơ sạt lở; tổ chức huy động lực lượng sẵn sàng ứng phó kịp thời. 

Vụ sạt lở đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 4h10 ngày 13/7, tại km11 Quốc lộ 34 đoạn qua xã Yên Định (huyện Bắc Mê, Hà Giang) khiến 11 người chết, 4 người bị thương.

Khi đó, ô tô khách mang biển kiểm soát 29E-024.xx của hợp tác xã vận tải Hồng Hạnh chạy tuyến Hà Giang đi Bảo Lâm (Cao Bằng), qua điểm sạt lở tại Km11 Quốc lộ 34 thì bị mắc kẹt.

Sau đó, một ô tô 7 chỗ khác đi đến, có 3 người xuống hỗ trợ xe khách. Đúng lúc này xảy ra sạt lở, xe khách cùng 3 người từ ô tô 7 chỗ xuống đều bị cuốn trôi.

Đến nay, lực lượng chức năng tìm thấy 11 thi thể (8 người trên xe khách, 3 người trên ô tô 7 chỗ). 4 nạn nhân bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.


***********

Nhiều bị hại trở thành bị cáo trong vụ án lừa đảo liên quan hot girl

Phạm Thị Việt


Ngày 14/7, thông tin từ Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Trị, vụ lừa đảo chiếm đoạt hơn 53 tỉ đồng xảy ra từ năm 2019-2022 trên địa bàn tỉnh này sẽ đưa ra xét xử vào ngày 19/7 tới.


Đối tượng lừa đảo trong vụ án này là vợ chồng Nguyễn Thị Quỳnh Nhi (SN 1993) và Trương Quang Liêm (SN 1987), cùng trú tại khu phố 4, phường 1, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị. Điểm đáng chú ý là một số bị hại do cho bị cáo vay tiền với lãi suất cao nên lại trở thành bị cáo trong cùng vụ án.


Nhiều bị hại trở thành bị cáo trong vụ án lừa đảo liên quan vợ chồng hot girl sang chảnh-1Đối tượng Nguyễn Thị Quỳnh Nhi thời điểm Cơ quan Công an tiến hành khám xét nơi ở vào năm 2022. Ảnh: CA

Theo kết quả điều tra, từ năm 2019, Nhi đưa ra thông tin vay tiền đáo hạn ngân hàng, kinh doanh bất động sản và hứa trả lãi cao để vay tiền của nhiều người. Sau khi nhận được tiền vay, Nhi sử dụng, cho vay lại để hưởng chênh lệch lãi suất, song do không đủ trả lãi nên Nhi tiếp tục vay nhiều người khác, sử dụng khoản tiền vay sau trả gốc và lãi cho khoản vay trước.

Thời gian đầu, vì trả đúng hạn nên nhiều người khác tin tưởng, cho Nhi vay tiền. Quá trình đó, Liêm biết nhưng không can ngăn mà còn giúp sức để Nhi nhận tiền bị hại. Đến tháng 10/2021, do tiền nợ các khoản vay quá lớn nên Nhi không còn khả năng trả nợ. Vì thế cả hai vợ chồng bàn bạc, thống nhất tiếp tục vay của người khác để lấy tiền trả nợ và chi tiêu. Để tạo dựng lòng tin, vợ chồng Nhi thường xuất hiện với vẻ bên ngoài giàu có, nhiều tài sản.

Đến cuối tháng 2/2022, do không vay được thêm tiền để trả nợ nên những người cho vay đã tố giác hành vi chiếm đoạt tài sản của vợ chồng Nhi. Cuối tháng 6/2022, biết hành vi của mình bị phát hiện, cả hai ra đầu thú.

Qua điều tra, xác định được tổng số tiền mà Nhi chiếm đoạt của 11 bị hại là hơn 53 tỉ đồng, trong đó Liêm giúp sức cho vợ chiếm đoạt số tiền hơn 22 tỉ đồng của 8 bị hại.

Nhiều bị hại trở thành bị cáo trong vụ án lừa đảo liên quan vợ chồng hot girl sang chảnh-2Vợ chồng Nhi-Liêm thường xuyên tung ảnh đẹp lên mạng xã hội khoe cuộc sống sang chảnh.

Trong vụ án này, nhiều bị hại đã trở thành bị cáo do cho Nhi vay với mức lãi cao. Từ đầu năm 2019 đến tháng 1/2022, Nhi đã nhiều lần vay tiền của bà V.T.K.N. (bị hại trong vụ án), lãi suất từ 109% đến hơn 521%/năm (cao hơn 5 lần mức lãi suất cao nhất theo luật quy định).

Từ tháng 9/2020 đến tháng 2/2022, bà Đ.T.L. (bị hại trong vụ án) cho Nhi vay, sau đó cho vay quay vòng nhiều lần, mức lãi suất cho vay từ hơn 109%/năm. Bà N.T.H. cũng cho Nhi vay nhiều lần, lãi suất dao động từ 109,50%/năm đến 146%/năm. Ba trường hợp này đã bị khởi tố bị can về tội “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự” và đứng chung trong vụ án với vợ chồng Nhi.


************

Nghệ sĩ Hồng Đào gợi cảm, quyến rũ ở tuổi 62

Minh Khuê. Ảnh: Hoàng Phúc

Nghệ sĩ Hồng Đào trải lòng trên trang cá nhân khi đăng tải ảnh rằng bà mặc trang phục này tự tin hơn trang phục trước đó vì kín đáo. Tuy nhiên, nhà tạo dựng hình ảnh đưa ra yêu cầu hơi khó khăn là "phải làm sao để thấy được đường cong gợi cảm".

Nghệ sĩ Hồng Đào gợi cảm, quyến rũ ở tuổi 62- Ảnh 1.

Nghệ sĩ Hồng Đào khoe vẻ gợi cảm

Nghệ sĩ Hồng Đào gợi cảm, quyến rũ ở tuổi 62- Ảnh 2.

Bà nhận nhiều lời khen ngợi về sự quyến rũ, cuốn hút trong ảnh

"Tôi trả lời rằng giờ chỉ còn đường thẳng thôi, đường cong thì cứ sử dụng "khoa chỉnh hình chỉnh ảnh" nha con. Khi hình chụp và xử lý hoàn tất, tôi hỏi có phải chỉnh nhiều không thì bé trả lời yếu ớt: "Dạ không…". Vậy là, các bạn biết nó sửa cỡ nào" - nghệ sĩ Hồng Đào dí dỏm kể.

Trong ảnh, bà diện đầm đen bó sát của nhà thiết kế Công Trí. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ khen ngợi Hồng Đào. Họ cho rằng trang phục kín đáo nhưng đẹp, quyến rũ. Một số người khen ngợi nhan sắc trẻ hơn tuổi của nữ nghệ sĩ.

Trước đó, nghệ sĩ Hồng Đào khoe vóc dáng trong đầm đỏ cổ khoét sâu khoe khéo phần ngực. Bà chia sẻ ban đầu ngần ngại vì tuổi tác nhưng bị thuyết phục bởi ê-kíp thực hiện nên vượt qua rào cản tâm lý.

Sau khi thực hiện ảnh, bà có gửi và hỏi hai con gái rằng bản thân có thái quá không thì được hai con động viên rất đẹp khiến bà tăng sự tự tin.

Nghệ sĩ Hồng Đào gợi cảm, quyến rũ ở tuổi 62- Ảnh 4.

Trước đó, bà khoe ảnh với đầm cổ khoét sâu

Nghệ sĩ Hồng Đào gợi cảm, quyến rũ ở tuổi 62- Ảnh 5.

Nghệ sĩ Hồng Đào tạo ấn tượng với vai diễn trong phim "Mai" của Trấn Thành. Bà được công bố tham gia vai diễn trong phim "Linh miêu" của đạo diễn Lưu Thành Luân. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 22-11.

"Lần nào cũng vậy, mỗi khi được diễn cùng các bạn trẻ, tôi luôn cảm nhận một năng lượng dồi dào, một sự sáng tạo hết mình từ họ, những bạn trẻ dám nghĩ dám làm để mang đến mỹ thực điện ảnh đa dạng cho khán giả.

Còn để nói về sự khác nhau giữa vai diễn các bà mẹ, tôi nghĩ thế này, mỗi bà mẹ ở những phim khác nhau, tính cách khác nhau, văn hóa khác nhau, hoàn cảnh khác nhau, những áp lực và thử thách mà họ phải chịu khác nhau thì rất khó để so sánh" - nghệ sĩ Hồng Đào bày tỏ.

Nghệ sĩ Hồng Đào gợi cảm, quyến rũ ở tuổi 62- Ảnh 6.

Nghệ sĩ Hồng Đào tham gia phim "Linh Miêu"


************

Đám cưới con trai đại gia: Phù rể được tặng đồng hồ vàng 6 tỷ đồng

Phạm Thị Việt


Dàn phù rể của chú rể Anant Ambani - con trai tỷ phú giàu nhất châu Á đã khoe cận cảnh chiếc đồng hồ đắt tiền được tặng trong đám cưới.


Đám cưới con trai đại gia: Phù rể được tặng đồng hồ vàng 6 tỷ đồng-1Gia đình Ambani trong đám cưới con trai út Anant Ambani. Ảnh: Hindustan

Từ thiệp cưới đắt tiền đến việc sắp xếp 3 máy bay Falcons-2000, hơn 100 máy bay riêng đón khách, gia đình Ambani đã không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào để đám cưới của con trai út trở nên cực kỳ thành công. Mới đây, món quà đắt tiền dành cho phù rể đã lộ diện, bổ sung vào danh sách những điều xa hoa trong đám cưới. 

Anant Ambani vốn nổi tiếng với tình yêu dành cho đồng hồ sang trọng. Anh sở hữu bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu, độc đáo, xa xỉ. Một trong những chiếc đồng hồ đắt đỏ anh đeo đã khiến vợ chồng tỷ phú Mark Zuckerberg trầm trồ trong tiệc trước đám cưới hồi đầu năm 2024.

Lần này, vào ngày cưới, chú rể đeo một trong những chiếc đồng hồ xa xỉ, phiên bản giới hạn trong bộ sưu tập của mình. Chiếc đồng hồ cao cấp Richard Mille RM 52-05 Tourbillon Pharrell Williams, được thiết kế lấy cảm hứng từ vũ trụ, có giá khoảng 1,5 triệu USD (hơn 38 tỷ đồng). Trên thế giới, chỉ có khoảng 30 chiếc đồng hồ này.

Anant Ambani còn gây bất ngờ cho dàn phù rể của mình bằng những chiếc đồng hồ hàng hiệu làm quà cưới.

Đám cưới con trai đại gia: Phù rể được tặng đồng hồ vàng 6 tỷ đồng-2Dàn phù rể được tặng đồng hồ vàng 6 tỷ đồng sau đám cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á. Ảnh: Hindustan

Dàn phù rể của chú rể Anant Ambani gồm khoảng 10 người, trong đó có diễn viên Bollywood Shah Rukh Khan, diễn viên Ranveer Singh...

Họ được tặng chiếc đồng hồ hiệu Audemars Piguet có giá khoảng 240.000 USD (6 tỷ đồng). Nó có vỏ vàng hồng 18K 41mm, dày khoảng 9,5mm. Mặt số tông vàng hồng với họa tiết Grande Tapisserie, mặt số phụ màu xanh lam, vạch chỉ giờ bằng vàng hồng và phủ lớp phát quang. Chống nước ở độ sâu tới 20m.

Món quà đáng chú ý này nhấn mạnh sự hoành tráng trong đám cưới của gia đình Ambani.

Trước đám cưới vài ngày, gia đình Ambani đã gửi hộp quà dành tặng cho toàn bộ nhân viên làm việc tại tập đoàn Reliance. Hộp quà chứa 1 đồng bạc, kẹo và một số bánh ăn nhẹ của Haldiram.

Sau nhiều tháng tổ chức những bữa tiệc đình đám, Anant Ambani và Radhika Merchant đã chính thức về chung một nhà vào ngày 12/7. Cảnh sát Mumbai đã áp dụng lệnh hạn chế giao thông xung quanh địa điểm tổ chức đám cưới.

Các ngôi sao Kim và Khloé Kardashian, Nick Jonas, Priyanka Chopra và cựu Thủ tướng Anh Tony Blair, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi... nằm trong số những gương mặt nổi tiếng thế giới tham dự sự kiện này.


*******

Những bê bối gây sốc của mỹ nhân Jennie (Blackpink)

Minh Khuê

Jennie bị nghi ngờ hút thuốc lá điện tử trong phòng kín lúc trang điểm. Điều đáng nói, cô còn phà khói vào mặt nhân viên đang phục vụ mình lúc đó.

Những hình ảnh có trong vlog hành trình, ghi lại các hoạt động của cô ở Ý. Ngay khi vlog được đăng tải, nhiều người cho rằng Jennie đã hút thuốc lá điện tử và tranh cãi về vụ việc.

Những ồn ào gây sốc của mỹ nhân Jennie (Blackpink)- Ảnh 1.

Jennie hút thuốc trong phòng lúc được trang điểm tại Ý

Những ồn ào gây sốc của mỹ nhân Jennie (Blackpink)- Ảnh 2.

Dù đã xin lỗi, chuyện của cô vẫn là tâm điểm bàn luận

Trước làn sóng tranh cãi, thông qua công ty riêng, Jennie lên tiếng xin lỗi bằng thông cáo gửi đến truyền thông. Trong thông cáo viết: "Chúng tôi chân thành xin lỗi tất cả những người cảm thấy khó chịu với hành vi hút thuốc trong nhà của Jennie. Cô ấy đã đích thân liên hệ với các nhân viên có mặt vào thời điểm đó để xin lỗi".

Mặc dù phía Jennie đã xin lỗi nhưng chỉ trích, tranh luận vẫn chưa ngừng lại. YouTuber Lee Jin-ho – cựu phóng viên giải trí, cho biết rằng nhiều người nổi tiếng sử dụng thuốc lá điện tử ở hậu trường chứ không chỉ có Jennie. Bởi họ thường không ăn, giữ vóc dáng nhiều ngày trước khi thực hiện công việc nên sử dụng thuốc lá điện tử để giải tỏa căng thẳng.

Một số người cho rằng Jennie có thể hút thuốc nhưng ở nơi quy định và không nên phà khói vào mặt nhân viên của mình. Cô là một thần tượng và mọi hành động này sẽ là gương xấu cho người hâm mộ trẻ, chưa đủ nhận thức. Một số khác cho rằng Jennie đã trưởng thành, cô cũng lên tiếng nhận lỗi nên cần được bao dung.

Ngày 11-7, nhân viên của Jennie cũng đã lên tiếng bênh vực cô, cho rằng trước khi hút thuốc nữ ca sĩ thần tượng đã xin phép và mọi người đều đồng ý. Căn phòng cũng không bị cấm hút thuốc và có mở cửa sổ. Họ không bị lạm dụng hay bắt nạt gì vì hành động của cô như những đồn thổi mấy ngày qua.

Những ồn ào gây sốc của mỹ nhân Jennie (Blackpink)- Ảnh 4.

Nhân viên bênh vực Jennie

Tuy nhiên, ngoài người hâm mộ ủng hộ Jennie, những người khác điều không tin tưởng lời bênh vực của nhân viên nữ ca sĩ. Họ cho rằng do cô là nhân viên nên cố tình nói như thế để bảo vệ hình ảnh Jennie. Những người khác thông tin rằng Ý cấm hút thuốc tại mọi khu vực trong nhà.

Trước lùm xùm hút thuốc, Jennie từng là chủ đề bàn tán vì vai phụ Dyanne trong phim "The Idol", phát sóng trên HBO. Cô bị ném đá từ một bộ phận công chúng với cảnh nhảy đầy nhạy cảm cùng các nam vũ công. Nhiều người cho rằng cảnh quay gợi dục, không có tính nghệ thuật, các biểu cảm của Jennie khi diễn cảnh này càng tăng độ phản cảm.

Những tập sau đó, Jennie bị chê diễn đơ, không biểu đạt được cảm xúc nhân vật nhưng vẫn là tâm điểm do độ nổi tiếng của riêng cô.

Họ cho rằng cô không có khả năng diễn xuất. Ngoài ra, phim còn bị chê kịch bản dở, lạm dụng khỏa thân, cảnh nóng để chủ yếu tạo chú ý.

Những ồn ào gây sốc của mỹ nhân Jennie (Blackpink)- Ảnh 5.

Jennie gây tranh cãi vì cảnh phản cảm


**********

Phim 18+ quay cảnh nóng tới 100 giờ, nữ chính lăn xả hết mình để rồi thành "kẻ tội đồ"

ĐƯỢC ĐƯỢC

Khi ra mắt lần đầu vào năm 2007, Sắc giới (Lust, Caution) là bộ phim gây ồn ào suốt một thời gian dài với nội dung táo bạo cùng hàng loạt cảnh nóng bỏng mắt của cặp diễn viên chính đình đám Lương Triều Vỹ - Thang Duy. Kịch bản dựa trên tiểu thuyết ngắn cùng tên của nhà văn Trương Ái Linh. Câu chuyện phim kể về cuộc đời cô sinh viên năm nhất Vương Giai Chi - người được giao nhiệm vụ quyến rũ tên trùm mật thám họ Dịch (Lương Triều Vỹ đóng) để nhóm kháng Nhật tìm cách thủ tiêu. Tuy nhiên, trong quá trình làm nhiệm vụ, cô đã không chịu nổi sự cám dỗ thể xác từ kẻ địch dẫn đến phản bội tổ chức.

Phim 18+ quay cảnh nóng tới 100 giờ, nữ chính lăn xả hết mình để rồi thành "kẻ tội đồ"- Ảnh 1.

Phim 18+ quay cảnh nóng tới 100 giờ, nữ chính lăn xả hết mình để rồi thành "kẻ tội đồ"- Ảnh 2.

Sắc giới là một trong những bộ phim gây tranh cãi bậc nhất lịch sử màn ảnh Hoa ngữ.

Tác phẩm thắng hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế, trong đó có cú ăn 7 tại Kim Mã, với hạng mục Ảnh đế dành cho Lương Triều Vỹ và Tân binh cho Thang Duy. Phim còn được đề cử tại giải Quả cầu vàng, Giải thưởng Điện ảnh của Viện Hàn lâm Anh quốc (BAFTA) và đoạt giải Sư tử vàng tại Liên hoan phim Venice lần thứ 64.

Tuy nhiên, những thành tích đáng nể của bộ phim gần như bị lu mờ bởi những tranh cãi về những cảnh ân ái tạo bạo của 2 diễn viên chính. Đạo diễn Lý An đã dành 12 ngày (hơn 100 tiếng đồng hồ) để quay các phân đoạn này trong bộ phim. Chính nhà làm phim lừng lẫy cũng từng thừa nhận đây là một trong những thử thách khó khăn nhất đối với ông ở dự án này. "Đó là quãng thời gian ác mộng đối với tôi. Thật lòng, tôi chưa bao giờ cảm thấy sợ hãi tột độ như vậy. Không ít người thích khoe chuyện yêu đương, nhưng tôi cho rằng đó là chuyện riêng tư và không thoải mái khi để người khác nhìn thấy. Tôi đã phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều", đạo diễn từng thắng 2 giải Oscar chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

Phim 18+ quay cảnh nóng tới 100 giờ, nữ chính lăn xả hết mình để rồi thành "kẻ tội đồ"- Ảnh 3.

Loạt cảnh nóng trong Sắc giới tốn 12 ngày để hoàn thiện.

Lý An cũng tiết lộ cả Lương Triều Vỹ và Thang Duy đều rất lo lắng khi phải thực hiện hàng loạt những phân đoạn khó nhằn này trong thời gian dài. Ông phải liên tục động viên và hối thúc để cả 2 hoàn thành cho kịp tiến độ sản xuất. Mỗi ngày, họ phải tập thử từ 2 đến 3 tư thế khác nhau trước khi ekip chọn ra những góc máy giàu tính nghệ thuật nhất để cân bằng cảm xúc cho khán giả.

May mắn, cả Thang Duy và Lương Triều Vỹ đều rất chuyên nghiệp, sẵn sàng lắng nghe những lời hướng dẫn của đạo diễn và ekip. Trong đó, đàng gái là người lăn xả hơn cho vai diễn nặng đô này, góp phần giúp bầu không khí trong quá trình làm việc cũng phần nào bớt sự gượng gạo. Khi được bạn diễn "bật đèn xanh", Lương Triều Vỹ dần vững tâm hơn và hoàn toàn tập trung hóa thân trong những phân đoạn nhạy cảm đó. Khi dự án ra rạp, Thang Duy dành nhiều lời khen cho "người tình màn ảnh" của mình. Cô nhận xét Lương Triệu Vỹ rất chuyên nghiệp và luôn tôn trọng cô trong suốt quá trình ghi hình.

Phim 18+ quay cảnh nóng tới 100 giờ, nữ chính lăn xả hết mình để rồi thành "kẻ tội đồ"- Ảnh 4.

Thang Duy được khen xả thân cho vai diễn táo bạo trong Sắc Giới.

Sau khi Sắc giới được công bố, bên cạnh những lời khen có cánh và hàng loạt giải thưởng danh giá, Thang Duy bị "cấm vận" suốt 3 năm trời vì màn thể hiện quá táo bạo của cô. Đến năm 2010, minh tinh mới tái xuất với những dự án như Nguyệt mãn Hiên Ni Thi hay Thu Muộn. Dù gặp nhiều trắc trở như vậy, Sắc giới vẫn được xem là tác phẩm đột phá, trở thành cột mốc quan trọng trong sự nghiệp. Dự án này cũng giúp cô lọt vào mắt xanh của hàng loạt đạo diễn tầm cỡ tại châu Á và thế giới, trở thành bàn đạp để mỹ nhân sinh năm 1979 lọt vào danh sách 8 đại hoa đán của nền điện ảnh Trung Quốc.

Còn về phần nam chính Lương Triều Vỹ, Sắc Giới là lời đáp trả mạnh mẽ cho những chê bai rằng anh không giỏi đóng các cảnh nóng từ thời Xuân Quang Xạ Tiết (1997). Tuy nhiên, bộ phim này cũng từng dấy lên tin đồn khiến mối quan hệ vợ chồng giữa nam diễn viên và Lưu Gia Linh trục trặc một thời gian dài.


***********

Thấy vợ nhốt mẹ vào phòng rồi khóa cửa mặc cho bà khóc van xin, tôi điên tiết đến tát vợ mấy cái, nhưng vừa mở cửa ra thì lại ‘đứng ti



Mẹ anh lao ra phăng phăng chạy đến chỗ cho chó ăn rồi ăn ở đó. Con trai đến gần là mẹ cắn, mẹ cấu véo đau điếng. Anh ôm chặt mẹ bế mẹ vào nhà mãi một lúc sau mẹ thiếp đi ngủ thì mới có thể nói chuyện với vợ được.

Ngày chị vào viện mổ lấy thai, thì anh lại vui vẻ đưa nhân tình đi du lịch, nhưng vừa 6 tháng sau sinh chị làm một việc khiến anh khóc không thành tiếng
Đêm trước ngày ly hôn, tôi vờ ngủ thì chồng bất giác ôm lấy rồi thủ thỉ một câu khiến tôi vô cùng chua xót

Đời người sinh ra nào có ai muốn mình phải mang bệnh tật trong người. Nhưng đến một độ tuổi nhất định nào đó thì con người lại tự nghiễm nhiêm mắc những căn bệnh không ra đâu vào đâu. Khi con người ta già cả thì lú lẫn rồi gặp một số vấn đề khác không phải là điều lấy làm lạ nữa.

Anh với chị kết hôn đến nay đã được gần 8 năm. Có với nhau hai mặt con chung cuộc sống gia đình khá ấm no và hạnh phúc. Anh là dân công trình quanh năm đi suốt, tháng đến 2 tháng thậm chí là nửa năm anh mới về được 1 lần thăm nhà.

Nhưng vì gia đình cũng không có dư giả gì nên anh cứ phải đi làm xa, một mình chị ở nhà vừa nuôi hai con nhỏ lại còn nuôi cả me già lẩm cẩm. Anh cũng biết mẹ mình có tuổi nên lẩm cẩm từ lâu. Chỉ có điều anh không ngờ mức độ lại trầm trọng đến thế.

Đã 3 tháng nay anh chưa về nhà, anh cố gắng làm nốt công việc lần này rồi về nhà mở lấy cửa hàng tạp hóa nhỏ cho vợ bán rồi mình kiếm lấy cái nghề phụ mà làm cho gần vợ gần con. Vợ anh biết ý định của anh nên mấy tháng gần đây không nhờ cậy anh điều gì mà lúc nào cũng tự mình xoay sở.

Chỉ có điều chị vẫn giấu về bệnh tình của mẹ chồng để chồng yên tâm làm việc. Vậy mà vừa về đến nhà chưa biết đầu đuôi thế nào anh đã lao tới đánh vợ chỉ vì đứng ở cổng anh đã nghe thấy tiếng mẹ van nài:

- Cho mẹ ra ngoài đi con, cho mẹ ra ngoài đi Hằng ơi.

- Không được đâu mẹ ơi, mẹ mà ra ngoài con không biết phải làm thế nào mất. – anh lao vào chửi vợ:

- Cô, vì tôi không ở nhà mà cô đối xử với mẹ thôi như thế đấy à? Đồ con dâu mất dạy, bất hiếu. – anh tát vợ cái bốp rồi mở cửa ra khi vợ ngăn cản:

- Anh ơi không phải đâu, em không có làm thế mà anh ơi. Anh đừng mở ra mẹ....

- Mẹ, mẹ đi đâu đấy, con đây mà.


Ảnh minh họa: Internet

Mẹ anh lao ra phăng phăng chạy đến chỗ cho chó ăn rồi ăn ở đó. Con trai đến gần là mẹ cắn, mẹ cấu véo đau điếng. Anh ôm chặt mẹ bế mẹ vào nhà mãi một lúc sau mẹ thiếp đi ngủ thì mới có thể nói chuyện với vợ được. Chị nấc lên nức nở:

- Em không biết mẹ sao nữa, tự dưng mẹ thay đổi như thế.

- Mẹ thế này lâu chưa em?

- Khoảng 1 tháng nay anh à, tại anh bận công việc cũng không muốn anh lo nghĩ nhiều nên em không dám nói. – anh kéo tay áo vợ lên nhìn thấy đầy những vết cắn, vết bầm tím liền hỏi:

- Những vết bầm tím này là?

- Thỉnh thoảng mẹ cáu mẹ giận chuyện gì là mẹ lại cấu, lại véo em.

- Anh xin lỗi, nãy anh thật sự xin lỗi khi không biết chuyện gì mà đã đánh em – mẹ anh ngủ dậy từ khi nào cũng đi ra nắm tay con dâu:

- Mẹ xin lỗi con, những lúc như thế may mà có con không thì mẹ cũng không biết mình đã làm nên chuyện gì nữa.

- Con không sao đâu ạ, mẹ nhanh khỏe lại là con vui rồi.

Thỉnh thoảng mẹ anh vẫn lại bị lên cơn điên kiểu như thế 1 lần. Anh thương vợ anh quá, thương vô cùng khi chị phải sống chung cái cảnh nghèo với anh. Về làm vợ anh chẳng được ngày nào sống trong đầy đủ sung túc. Anh chỉ biết rằng từ giờ bản thân phải luôn cố gắng yêu thương vợ nhiều hơn. Chỉ có như thế thì mới có thể bù đắp cho những tổn thương mà người phụ nữ của anh đã phải chịu mà thôi.


**********

NỊNH …. VỢ !




Vợ là quả ớt chín cây,
Đỏ tươi ngoài vỏ nhưng cay trong lòng,
Vợ là một đóa hoa hồng
Vợ là sư tử Hà Đông trong nhà.
Vợ là nắng gió mưa sa,
Vợ là giông tố phong ba bão bùng,
Nhiều người nhờ vợ nên ông
Nhiều anh vì vợ mất không cơ đồ.
Vợ là suối những nguồn thơ
Vợ là cả những giấc mơ vơi đầy,
Vợ là một chút men say
Là nước hoa bưởi thơm ngây ngất lòng.
Vợ là một áng mây hồng
Vợ là hoa hậu để chồng đắm say,
Vợ là khối óc bàn tay
Vợ là bác sĩ tháng ngày chăm ta.
Vợ là nụ, vợ là hoa
Vợ là chồi biếc, vợ là mùa xuân,
Vợ là tín dụng nhân dân
Vợ là kế toán giải ngân trong nhà.
Vợ là biển rộng bao la
Vợ là hương lúa đậm đà tình quê,
Vợ là gió mát trưa hè
Vợ là hơi ấm thổi về đêm đông.
Vợ là chỗ dựa của chồng
Nhiều anh dám bảo vợ không là gì?
Khoan khoan hãy nghĩ lại đi
Vợ quan trọng lắm không gì hơn đâu.
Nghìn năm con tạo xoay vần
Đàn ông sợ vợ muôn phần khôn ngoan.
Đàn ông nịnh vợ thì sang
Đàn ông chê vợ tan hoang cửa nhà.
Mấy lời nhắn nhủ gần xa
Làm chồng phải biết vợ là trời cho!


**********

Phát hiện sinh vật bí ẩn to bằng chiếc Ford Transit dấy lên nghi vấn về "quái vật hồ Loch Ness"

Hai Xia

Theo Mirror, Eoin O'Faodhagain (59 tuổi) ở Ireland một người chuyên săn lùng quái vật hồ Loch Ness, đã có phát hiện chấn động khi đặt camera theo dõi tại hồ Loch Ness. Ông cho biết tim mình như "nhảy khỏi lồng ngực" khi nhìn thấy một sinh vật bí ẩn dài khoảng 5-6 mét di chuyển trên mặt hồ.

"Tôi nhận thấy hai đốm đen đang di chuyển theo sau nhau, cách khoảng 100 thước trên mặt hồ Loch Ness. Tim tôi như thót lên và tôi vô cùng kinh ngạc trước độ dài của sinh vật bí ẩn đang dần hiện ra. Tôi nghĩ đây thực sự là một cảnh tượng về quái vật hồ Loch Ness đầy thú vị và hấp dẫn, rõ ràng một cách trực quan", Eoin chia sẻ.

O'Faodhagain ước tính sinh vật được camera ghi lại dài từ 5 đến 6 mét, tương đương với kích thước của một chiếc xe Ford Transit. Ông khẳng định: "Không có sinh vật nào được biết đến ở hồ Loch Ness có kích thước lớn như vậy. Tôi không nghĩ đó là một loài cá. Ngay cả một con lươn khổng lồ cũng sẽ di chuyển uyển chuyển và lượn lờ hơn, nhưng sinh vật này di chuyển cứng nhắc hơn. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng có một cơ thể đồ sộ hơn đang nâng đỡ nó ở bên dưới".

Phát hiện sinh vật bí ẩn to bằng chiếc Ford Transit dấy lên nghi vấn về quái vật hồ Loch Ness - Ảnh 1.

Trong bức ảnh, hai khối đen - một nhỏ hơn, một lớn hơn - được nhìn thấy đang nổi trên mặt nước. (Ảnh: Visit Inverness Loch Ness)

Đoạn phim được quay vào ngày 9/7 bởi một chiếc camera theo dõi đặt tại khách sạn Clansman do Visit Inverness Loch Ness (VILN) quản lý. O'Faodhagain, sống tại hạt Donegal (Ireland), thường xuyên theo dõi chiếc camera này để quan sát hồ Loch Ness. Trong đoạn phim, hai khối đen - một nhỏ hơn, một lớn hơn - được nhìn thấy đang di chuyển chậm về phía bắc khi camera lia từ trái sang phải và ngược lại.

O'Faodhagain, người đã nhiều năm săn tìm quái vật hồ Loch Ness, tin rằng cả hai đều là một phần của cùng một con vật khổng lồ. "Tôi nghĩ rằng khối đen nhỏ hơn được gắn liền với khối đen lớn hơn, bởi vì chúng duy trì cùng một khoảng cách với nhau trong suốt video. Cách duy nhất để điều này xảy ra là cả hai khối này đều thuộc về một sinh vật sống", ông nhận định.

O'Faodhagain phân tích thêm: "Tôi cho rằng vật thể phía trước là đầu của sinh vật và có thể đang tìm kiếm cá gần mặt nước, cũng như để ý mọi thứ phía trên mặt nước. Nó dường như đang quan sát xung quanh. Đầu của sinh vật trông giống như một quả bóng đá, và thậm chí những chim nhỏ còn bay xung quanh nó như thể không có gì đáng sợ".

Trong nhiều năm qua, O'Faodhagain đã nhiều lần ghi danh vào Sổ đăng ký lần nhìn thấy quái vật hồ Loch Ness chính thức. Tuy nhiên, những hạn chế mới liên quan đến việc nhìn thấy qua các camera theo dõi đã khiến những đóng góp gần đây của ông không được ghi nhận.

*Nguồn: Mirror


***********

Xả súng ở hộp đêm Birmingham, ít nhất 4 người thiệt mạng, 9 người khác bị thương

Quỳnh Chi (Theo CNN)

Xả súng ở hộp đêm Birmingham, ít nhất 4 người thiệt mạng, 9 người khác bị thương - Ảnh 1.

(Ảnh: Mapbox)

Các nhà điều tra tin rằng ít nhất một người đã nổ súng từ đường phố vào hộp đêm tại địa chỉ số 27 Street North - nơi các cảnh sát phản ứng tìm thấy nhiều nạn nhân bị trúng đạn vào khoảng 23h ngày 13/7 (giờ địa phương, tức chiều 14/7 theo giờ Việt Nam) - sĩ quan Truman Fitzgerald thuộc Sở Cảnh sát Birmingham cho biết trong một tuyên bố trực tuyến.

Theo cảnh sát thành phố Birmingham, hai người phụ nữ bị bắn bên trong hộp đêm và một người đàn ông được tìm thấy trên vỉa hè gần hộp đêm đã tử vong tại hiện trường. Cảnh sát Fitzgerald thông tin thêm một người đàn ông khác đã qua đời tại bệnh viện.

Nhiều nạn nhân đã bị trúng đạn và được đưa đến bệnh viện sau đó. Ít nhất 9 người vẫn đang được điều trị tại các cơ sở y tế tính đến sáng 14/7.

Xả súng ở hộp đêm Birmingham, ít nhất 4 người thiệt mạng, 9 người khác bị thương - Ảnh 2.

(Ảnh: The Trussville Tribune)

Cảnh sát hiện chưa xác định được nghi phạm nào trong vụ nổ súng và chưa có vụ bắt giữ nào được thông báo tính đến sáng 14/7. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ nổ súng.

Fitzgerald cho biết: "Các thám tử đang làm việc để xác định nguyên nhân dẫn đến nổ súng tại hộp đêm và bắn các nạn nhân. Các đối tác liên bang của chúng tôi đã triển khai tới hiện trường và đang hỗ trợ các sĩ quan cảnh sát Birmingham trong cuộc điều tra này".

Theo dữ liệu từ Cơ quan Lưu trữ bạo lực súng đạn của Mỹ, tính đến thời điểm hiện tại của năm 2024, đã có ít nhất 293 vụ xả súng hàng loạt xảy ra ở Mỹ. Giống như CNN, kho lưu trữ vụ xả súng hàng loạt được định nghĩa là vụ xả súng trong đó 4 người trở lên bị bắn, không bao gồm người xả súng.


************

Phát hiện người nằm bất động trong khách sạn, nhân viên báo cảnh sát: Vén màn bí mật đau lòng

Thùy Anh

Vào ngày 22/6/2016, người phục vụ tại một khách sạn ở Nam Xương, tỉnh Giang Tây đã gọi cảnh sát thông báo rằng một người đã chết trong phòng khách sạn của anh ta. Nạn nhân là anh Hồ Điền Lâm, được phát hiện đã tử vong trong phòng nghỉ với nhiều vết thương trên người. Cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định đây là một vụ giết người có chủ đích.

Lực lượng chức năng kiểm tra thông tin cá nhân của Hồ Điền Lâm và phát hiện ra rằng anh ta đã có vợ và ba con, hai gái, một trai. Cuộc điều tra mới mở ra thì có một người đến đầu thú.

Người này là Từ Quang Ba. Anh có một người vợ là Lưu Hiểu Phương. Rốt cuộc ba người này có mối quan hệ như thế nào? Tại sao nghi phạm lại xuống tay sát hại người khác?

Theo lời khai của Từ Quang Ba, một tài xế xe tải đường dài, vợ anh có quan hệ ngoài luồng với nạn nhân. Câu chuyện bi kịch bắt đầu khi nghi phạm phát hiện những tin nhắn đáng ngờ trên điện thoại của vợ. Ban đầu, Lưu Hiểu Phương giải thích đó chỉ là những lời trêu đùa của bạn bè. Tuy nhiên, linh cảm của người chồng mách bảo có điều gì đó khuất tất. Anh tiếp tục nhận được những tin nhắn ẩn danh cho biết vợ mình đã ngoại tình và sinh con cho người khác.

Phát hiện người nằm bất động trong khách sạn, nhân viên báo cảnh sát: Vén màn bí mật đau lòng - Ảnh 1.

Vợ của Từ Quang Ba. Ảnh: 163

Không thể chấp nhận sự thật phũ phàng, Từ Quang Ba quyết định nghỉ việc, đưa vợ đến Nam Xương làm việc với hy vọng cô sẽ chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng. Lưu Hiểu Phương cũng thừa nhận mọi chuyện và hứa sẽ cắt đứt liên lạc với nhân tình.

Thế nhưng, mọi chuyện không dừng lại ở đó. Hồ Điền Lâm vẫn tiếp tục tìm đến quấy rối, yêu cầu chị Lưu Hiểu Phương quay lại. Thậm chí, anh ta còn ngang nhiên đến tận nhà, đập cửa cả đêm đòi gặp mặt người tình.

Sự việc khiến Từ Quang Ba vô cùng tức giận. Anh ta nhiều lần dọa sẽ giết Hồ Điền Lâm nếu hắn không buông tha cho vợ mình. Dẫu vậy, Hồ Điền Lâm vẫn thuê phòng tại một nhà nghỉ gần đó. Biết được thông tin, trong cơn tức giận, Từ Quang Ba đã ra tay sát hại tình địch. Sau khi bình tĩnh lại thì mọi chuyện đã đi quá giới hạn.

Gia đình hai bên đều bàng hoàng trước sự việc. Bố mẹ Từ Quang Ba cho biết họ từng khuyên con trai ly hôn nhưng anh không đồng ý. Bố của Lưu Hiểu Phương cũng vô cùng đau lòng khi biết chuyện con gái ngoại tình. Ông chia sẻ rằng gia đình coi anh Từ Quang Ba như con ruột, không ngờ con gái lại gây ra lỗi lầm tày trời như vậy.

Điều đáng nói, vợ của Hồ Điền Lâm cũng biết chuyện chồng ngoại tình và sinh con với người phụ nữ khác. Cô chấp nhận sự thật phũ phàng này và thậm chí còn đồng ý nuôi dưỡng đứa bé như con ruột. Người vợ cho biết Hồ Điền Lâm từng nói rằng ở quê, việc không có con trai nối dõi là điều rất khó chấp nhận. Do đó, anh ta bằng mọi cách phải sinh được một người con trai.

Người con trai hiện tại của cô thực chất là con của Hồ Điền Lâm và Lưu Hiểu Phương. Hắn ta hứa rằng mình chỉ cần con trai, đứa trẻ chào đời sẽ đưa về cho cô nuôi như con ruột. Không thể làm gì khác, cô đồng ý với chồng.

Phát hiện người nằm bất động trong khách sạn, nhân viên báo cảnh sát: Vén màn bí mật đau lòng - Ảnh 2.

Tuy nhiên, sau khi đứa bé chào đời, Hồ Điền Lâm lại ngày càng lún sâu vào mối quan hệ ngoài luồng. Anh ta dành hết tình cảm và tiền bạc cho người tình, bỏ bê vợ con. Giờ đây, khi chồng đã mất, người vợ đáng thương phải gánh chịu nỗi đau mất mát và cả gánh nặng nuôi con riêng của chồng.

Sự việc được phơi bày, tất cả mọi người đều bàng hoàng. Sai lầm của hai người đã dẫn đến thảm kịch cho hai gia đình. Trong đó, một người đã ra đi mãi mãi. Một người thì vướng vào con đường lao lý. Những người ở lại cũng không ai cảm thấy thoải mái.

Vụ án mạng đã khép lại nhưng để lại nhiều bài học đắt giá về tình yêu và hôn nhân. Hành vi giết người của đối tượng Từ Quang Ba chắc chắn sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Còn Lưu Hiểu Phương sẽ phải sống trong sự dằn vặt và ân hận suốt đời.

Theo 163


***********

Nóng: Vương phi Kate xuất hiện tuyệt đẹp cùng con gái Charlotte tại chung kết đơn nam Wimbledon 2024

ÁI VI

Không còn xa lạ gì với không khí sôi động trên sân đấu, Công chúa Charlotte từng cùng anh trai, Hoàng tử George, theo dõi trận chung kết đơn nam Wimbledon 2023 giữa Carlos Alcaraz và Novak Djokovic. Hình ảnh hoàng tử và công chúa nhỏ cùng nhau cổ vũ cho các vận động viên đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ. Năm nay, Công chúa Charlotte một lần nữa được trải nghiệm bầu không khí hồi hộp tại Wimbledon khi theo dõi trận chung kết giữa hai tay vợt Alcaraz và Djokovic.

Nóng: Vương phi Kate xuất hiện tuyệt đẹp cùng con gái Charlotte tại chung kết đơn nam Wimbledon 2024 - Ảnh 1.

Sự xuất hiện của Vương phi Kate tại sự kiện lần này thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Là người bảo trợ của Câu lạc bộ Quần vợt và Bóng vồ Toàn Anh, Vương phi xứ Wales dự kiến sẽ trao cúp cho người chiến thắng trong trận chung kết đơn nam. Trước đó, ban tổ chức Wimbledon cho biết họ đã chuẩn bị "kế hoạch dự phòng" trong trường hợp Vương phi Kate, người đang trải qua quá trình hóa trị dự phòng, không thể tham dự.

Nóng: Vương phi Kate xuất hiện tuyệt đẹp cùng con gái Charlotte tại chung kết đơn nam Wimbledon 2024 - Ảnh 2.

Trong một thông báo được đưa ra vào tháng trước, Vương phi Kate cho biết tình hình sức khỏe của cô đang tiến triển tốt nhưng "vẫn chưa hoàn toàn khỏi bệnh" và có "những ngày tốt, ngày xấu" trong quá trình điều trị. Mặc dù vậy, Vương phi Kate vẫn xuất hiện rạng rỡ và tràn đầy năng lượng bên cạnh con gái tại sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh.

Nóng: Vương phi Kate xuất hiện tuyệt đẹp cùng con gái Charlotte tại chung kết đơn nam Wimbledon 2024 - Ảnh 3.

Trước đó, Vương phi Kate đã gửi lời tri ân đến Andy Murray sau khi anh không thể góp mặt trong trận đấu cuối cùng tại Wimbledon năm nay. Trong một thông điệp được ký tên cá nhân trên mạng xã hội, Vương phi Kate viết: "Sự nghiệp Wimbledon đáng kinh ngạc đã khép lại. Bạn xứng đáng tự hào về bản thân, Andy Murray. Thay mặt tất cả mọi người, xin cảm ơn bạn! C." Theo kế hoạch ban đầu, Sir Andy Murray sẽ thi đấu đôi nam nữ với Emma Raducanu. Tuy nhiên, cựu vô địch US Open đã rút lui khỏi trận đấu vì chấn thương cổ tay phải.

Wimbledon năm nay cũng chứng kiến chiến thắng ấn tượng của Barbora Krejcikova trước Jasmine Paolini sau ba set đấu trong trận chung kết đơn nữ diễn ra vào ngày 12/7. Tay vợt 28 tuổi đã trở thành người CH Czech thứ hai liên tiếp giành danh hiệu Venus Rosewater Dish sau chiến thắng của Marketa Vondrousova vào năm ngoái.

Theo Express, Dailymail


************

Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái dịu dàng 3
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái dịu dàng 4
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái dịu dàng 5
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái dịu dàng 6
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái dịu dàng 7
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái dịu dàng 8
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái dịu dàng 9

***********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 15 - 7 -2024

xxx


hcm-concu

**************

Sạt lở ở Hà Giang: Người phụ nữ thoát chết do say xe, xin xuống giữa đường

Phạm Thị Việt


Nữ hành khách bị say xe nên xin tài xế cho xuống giữa đường, ít phút sau ô tô này đến xã Yên Định, huyện Bắc Mê thì bị hàng nghìn m3 đất đá vùi lấp, 11 người tử nạn.


Video: Nạn nhân kể khoảnh khắc hai lần bị đất đá vùi lấp ở Hà Giang

Trưa 14/7, trả lời Báo điện tử VTC News, ông Trần Mạnh Tuyên - Chủ tịch UBND huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang cho biết, một hành khách trên xe 16 chỗ may mắn thoát chết khi xuống xe giữa đường, cách điểm sạt lở 5km.

"Người phụ nữ này do say xe nên lên xe một chút rồi xuống, may mắn thoát nạn. Tổng số người tử vong trong vụ việc là 11 người, 4 người bị thương, 9 người an toàn", ông Tuyên thông tin. 

Được biết, nữ hành khách trên đã xin tài xế cho xuống xe tại khu vực thuộc địa phận thôn Bản Tuỳ, xã Ngọc Đường, TP Hà Giang.


Sạt lở ở Hà Giang: Người phụ nữ thoát chết do say xe, xin xuống giữa đường-1Chiếc xe khách 16 chỗ trong vụ sạt lở kinh hoàng ở Hà Giang. 

Thông tin thêm về vụ việc, Thượng tá Hoàng Anh Đức, Trưởng phòng CSGT - Công an tỉnh Hà Giang cho biết, không có nạn nhân tử vong thứ 12 trong vụ sạt lở. Người phụ nữ trên xe 16 chỗ mất liên lạc hôm qua đã xuống xe giữa đường.

“Cơ quan chức năng đã kết nối trực tiếp được với người phụ nữ và sáng nay cũng mời người này tới làm việc. Người này nói là lên xe tại bến xe khách TP Hà Giang nhưng sau đó thay đổi lộ trình nên xin xuống, không đi tiếp, cũng không tới vị trí sạt lở”, Thượng tá Hoàng Anh Đức cho biết.

Sau khi xác định không còn nạn nhân nào mất tích, chính quyền công bố dừng công tác tìm kiếm, tập trung dọn dẹp bùn đất, giải phóng hiện trường. 

Sạt lở ở Hà Giang: Người phụ nữ thoát chết do say xe, xin xuống giữa đường-2Hiện trường khu vực bị sạt lở. 

Sáng nay, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang Nguyễn Văn Sơn đi kiểm tra, trực tiếp chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất trên Quốc lộ 34.

Tại hiện trường, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn động viên các lực lượng, các ngành chức năng và huyện Bắc Mê tiếp tục huy động nhân lực, máy móc san gạt, đẩy nhanh quá trình giải toả khối lượng đất, đá sạt lở ra khỏi mặt đường.

Đến 12h30, đoạn đường đã được thông tuyến. 

Do những ngày tới thời tiết vẫn diễn biến phức tạp, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang đề nghị các ngành, địa phương nâng cao cảnh giác, thường xuyên ứng trực, theo dõi thời tiết, khí hậu, có cảnh báo tại các nơi có nguy cơ sạt lở; tổ chức huy động lực lượng sẵn sàng ứng phó kịp thời. 

Vụ sạt lở đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 4h10 ngày 13/7, tại km11 Quốc lộ 34 đoạn qua xã Yên Định (huyện Bắc Mê, Hà Giang) khiến 11 người chết, 4 người bị thương.

Khi đó, ô tô khách mang biển kiểm soát 29E-024.xx của hợp tác xã vận tải Hồng Hạnh chạy tuyến Hà Giang đi Bảo Lâm (Cao Bằng), qua điểm sạt lở tại Km11 Quốc lộ 34 thì bị mắc kẹt.

Sau đó, một ô tô 7 chỗ khác đi đến, có 3 người xuống hỗ trợ xe khách. Đúng lúc này xảy ra sạt lở, xe khách cùng 3 người từ ô tô 7 chỗ xuống đều bị cuốn trôi.

Đến nay, lực lượng chức năng tìm thấy 11 thi thể (8 người trên xe khách, 3 người trên ô tô 7 chỗ). 4 nạn nhân bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.


***********

Nhiều bị hại trở thành bị cáo trong vụ án lừa đảo liên quan hot girl

Phạm Thị Việt


Ngày 14/7, thông tin từ Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Trị, vụ lừa đảo chiếm đoạt hơn 53 tỉ đồng xảy ra từ năm 2019-2022 trên địa bàn tỉnh này sẽ đưa ra xét xử vào ngày 19/7 tới.


Đối tượng lừa đảo trong vụ án này là vợ chồng Nguyễn Thị Quỳnh Nhi (SN 1993) và Trương Quang Liêm (SN 1987), cùng trú tại khu phố 4, phường 1, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị. Điểm đáng chú ý là một số bị hại do cho bị cáo vay tiền với lãi suất cao nên lại trở thành bị cáo trong cùng vụ án.


Nhiều bị hại trở thành bị cáo trong vụ án lừa đảo liên quan vợ chồng hot girl sang chảnh-1Đối tượng Nguyễn Thị Quỳnh Nhi thời điểm Cơ quan Công an tiến hành khám xét nơi ở vào năm 2022. Ảnh: CA

Theo kết quả điều tra, từ năm 2019, Nhi đưa ra thông tin vay tiền đáo hạn ngân hàng, kinh doanh bất động sản và hứa trả lãi cao để vay tiền của nhiều người. Sau khi nhận được tiền vay, Nhi sử dụng, cho vay lại để hưởng chênh lệch lãi suất, song do không đủ trả lãi nên Nhi tiếp tục vay nhiều người khác, sử dụng khoản tiền vay sau trả gốc và lãi cho khoản vay trước.

Thời gian đầu, vì trả đúng hạn nên nhiều người khác tin tưởng, cho Nhi vay tiền. Quá trình đó, Liêm biết nhưng không can ngăn mà còn giúp sức để Nhi nhận tiền bị hại. Đến tháng 10/2021, do tiền nợ các khoản vay quá lớn nên Nhi không còn khả năng trả nợ. Vì thế cả hai vợ chồng bàn bạc, thống nhất tiếp tục vay của người khác để lấy tiền trả nợ và chi tiêu. Để tạo dựng lòng tin, vợ chồng Nhi thường xuất hiện với vẻ bên ngoài giàu có, nhiều tài sản.

Đến cuối tháng 2/2022, do không vay được thêm tiền để trả nợ nên những người cho vay đã tố giác hành vi chiếm đoạt tài sản của vợ chồng Nhi. Cuối tháng 6/2022, biết hành vi của mình bị phát hiện, cả hai ra đầu thú.

Qua điều tra, xác định được tổng số tiền mà Nhi chiếm đoạt của 11 bị hại là hơn 53 tỉ đồng, trong đó Liêm giúp sức cho vợ chiếm đoạt số tiền hơn 22 tỉ đồng của 8 bị hại.

Nhiều bị hại trở thành bị cáo trong vụ án lừa đảo liên quan vợ chồng hot girl sang chảnh-2Vợ chồng Nhi-Liêm thường xuyên tung ảnh đẹp lên mạng xã hội khoe cuộc sống sang chảnh.

Trong vụ án này, nhiều bị hại đã trở thành bị cáo do cho Nhi vay với mức lãi cao. Từ đầu năm 2019 đến tháng 1/2022, Nhi đã nhiều lần vay tiền của bà V.T.K.N. (bị hại trong vụ án), lãi suất từ 109% đến hơn 521%/năm (cao hơn 5 lần mức lãi suất cao nhất theo luật quy định).

Từ tháng 9/2020 đến tháng 2/2022, bà Đ.T.L. (bị hại trong vụ án) cho Nhi vay, sau đó cho vay quay vòng nhiều lần, mức lãi suất cho vay từ hơn 109%/năm. Bà N.T.H. cũng cho Nhi vay nhiều lần, lãi suất dao động từ 109,50%/năm đến 146%/năm. Ba trường hợp này đã bị khởi tố bị can về tội “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự” và đứng chung trong vụ án với vợ chồng Nhi.


************

Nghệ sĩ Hồng Đào gợi cảm, quyến rũ ở tuổi 62

Minh Khuê. Ảnh: Hoàng Phúc

Nghệ sĩ Hồng Đào trải lòng trên trang cá nhân khi đăng tải ảnh rằng bà mặc trang phục này tự tin hơn trang phục trước đó vì kín đáo. Tuy nhiên, nhà tạo dựng hình ảnh đưa ra yêu cầu hơi khó khăn là "phải làm sao để thấy được đường cong gợi cảm".

Nghệ sĩ Hồng Đào gợi cảm, quyến rũ ở tuổi 62- Ảnh 1.

Nghệ sĩ Hồng Đào khoe vẻ gợi cảm

Nghệ sĩ Hồng Đào gợi cảm, quyến rũ ở tuổi 62- Ảnh 2.

Bà nhận nhiều lời khen ngợi về sự quyến rũ, cuốn hút trong ảnh

"Tôi trả lời rằng giờ chỉ còn đường thẳng thôi, đường cong thì cứ sử dụng "khoa chỉnh hình chỉnh ảnh" nha con. Khi hình chụp và xử lý hoàn tất, tôi hỏi có phải chỉnh nhiều không thì bé trả lời yếu ớt: "Dạ không…". Vậy là, các bạn biết nó sửa cỡ nào" - nghệ sĩ Hồng Đào dí dỏm kể.

Trong ảnh, bà diện đầm đen bó sát của nhà thiết kế Công Trí. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ khen ngợi Hồng Đào. Họ cho rằng trang phục kín đáo nhưng đẹp, quyến rũ. Một số người khen ngợi nhan sắc trẻ hơn tuổi của nữ nghệ sĩ.

Trước đó, nghệ sĩ Hồng Đào khoe vóc dáng trong đầm đỏ cổ khoét sâu khoe khéo phần ngực. Bà chia sẻ ban đầu ngần ngại vì tuổi tác nhưng bị thuyết phục bởi ê-kíp thực hiện nên vượt qua rào cản tâm lý.

Sau khi thực hiện ảnh, bà có gửi và hỏi hai con gái rằng bản thân có thái quá không thì được hai con động viên rất đẹp khiến bà tăng sự tự tin.

Nghệ sĩ Hồng Đào gợi cảm, quyến rũ ở tuổi 62- Ảnh 4.

Trước đó, bà khoe ảnh với đầm cổ khoét sâu

Nghệ sĩ Hồng Đào gợi cảm, quyến rũ ở tuổi 62- Ảnh 5.

Nghệ sĩ Hồng Đào tạo ấn tượng với vai diễn trong phim "Mai" của Trấn Thành. Bà được công bố tham gia vai diễn trong phim "Linh miêu" của đạo diễn Lưu Thành Luân. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 22-11.

"Lần nào cũng vậy, mỗi khi được diễn cùng các bạn trẻ, tôi luôn cảm nhận một năng lượng dồi dào, một sự sáng tạo hết mình từ họ, những bạn trẻ dám nghĩ dám làm để mang đến mỹ thực điện ảnh đa dạng cho khán giả.

Còn để nói về sự khác nhau giữa vai diễn các bà mẹ, tôi nghĩ thế này, mỗi bà mẹ ở những phim khác nhau, tính cách khác nhau, văn hóa khác nhau, hoàn cảnh khác nhau, những áp lực và thử thách mà họ phải chịu khác nhau thì rất khó để so sánh" - nghệ sĩ Hồng Đào bày tỏ.

Nghệ sĩ Hồng Đào gợi cảm, quyến rũ ở tuổi 62- Ảnh 6.

Nghệ sĩ Hồng Đào tham gia phim "Linh Miêu"


************

Đám cưới con trai đại gia: Phù rể được tặng đồng hồ vàng 6 tỷ đồng

Phạm Thị Việt


Dàn phù rể của chú rể Anant Ambani - con trai tỷ phú giàu nhất châu Á đã khoe cận cảnh chiếc đồng hồ đắt tiền được tặng trong đám cưới.


Đám cưới con trai đại gia: Phù rể được tặng đồng hồ vàng 6 tỷ đồng-1Gia đình Ambani trong đám cưới con trai út Anant Ambani. Ảnh: Hindustan

Từ thiệp cưới đắt tiền đến việc sắp xếp 3 máy bay Falcons-2000, hơn 100 máy bay riêng đón khách, gia đình Ambani đã không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào để đám cưới của con trai út trở nên cực kỳ thành công. Mới đây, món quà đắt tiền dành cho phù rể đã lộ diện, bổ sung vào danh sách những điều xa hoa trong đám cưới. 

Anant Ambani vốn nổi tiếng với tình yêu dành cho đồng hồ sang trọng. Anh sở hữu bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu, độc đáo, xa xỉ. Một trong những chiếc đồng hồ đắt đỏ anh đeo đã khiến vợ chồng tỷ phú Mark Zuckerberg trầm trồ trong tiệc trước đám cưới hồi đầu năm 2024.

Lần này, vào ngày cưới, chú rể đeo một trong những chiếc đồng hồ xa xỉ, phiên bản giới hạn trong bộ sưu tập của mình. Chiếc đồng hồ cao cấp Richard Mille RM 52-05 Tourbillon Pharrell Williams, được thiết kế lấy cảm hứng từ vũ trụ, có giá khoảng 1,5 triệu USD (hơn 38 tỷ đồng). Trên thế giới, chỉ có khoảng 30 chiếc đồng hồ này.

Anant Ambani còn gây bất ngờ cho dàn phù rể của mình bằng những chiếc đồng hồ hàng hiệu làm quà cưới.

Đám cưới con trai đại gia: Phù rể được tặng đồng hồ vàng 6 tỷ đồng-2Dàn phù rể được tặng đồng hồ vàng 6 tỷ đồng sau đám cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á. Ảnh: Hindustan

Dàn phù rể của chú rể Anant Ambani gồm khoảng 10 người, trong đó có diễn viên Bollywood Shah Rukh Khan, diễn viên Ranveer Singh...

Họ được tặng chiếc đồng hồ hiệu Audemars Piguet có giá khoảng 240.000 USD (6 tỷ đồng). Nó có vỏ vàng hồng 18K 41mm, dày khoảng 9,5mm. Mặt số tông vàng hồng với họa tiết Grande Tapisserie, mặt số phụ màu xanh lam, vạch chỉ giờ bằng vàng hồng và phủ lớp phát quang. Chống nước ở độ sâu tới 20m.

Món quà đáng chú ý này nhấn mạnh sự hoành tráng trong đám cưới của gia đình Ambani.

Trước đám cưới vài ngày, gia đình Ambani đã gửi hộp quà dành tặng cho toàn bộ nhân viên làm việc tại tập đoàn Reliance. Hộp quà chứa 1 đồng bạc, kẹo và một số bánh ăn nhẹ của Haldiram.

Sau nhiều tháng tổ chức những bữa tiệc đình đám, Anant Ambani và Radhika Merchant đã chính thức về chung một nhà vào ngày 12/7. Cảnh sát Mumbai đã áp dụng lệnh hạn chế giao thông xung quanh địa điểm tổ chức đám cưới.

Các ngôi sao Kim và Khloé Kardashian, Nick Jonas, Priyanka Chopra và cựu Thủ tướng Anh Tony Blair, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi... nằm trong số những gương mặt nổi tiếng thế giới tham dự sự kiện này.


*******

Những bê bối gây sốc của mỹ nhân Jennie (Blackpink)

Minh Khuê

Jennie bị nghi ngờ hút thuốc lá điện tử trong phòng kín lúc trang điểm. Điều đáng nói, cô còn phà khói vào mặt nhân viên đang phục vụ mình lúc đó.

Những hình ảnh có trong vlog hành trình, ghi lại các hoạt động của cô ở Ý. Ngay khi vlog được đăng tải, nhiều người cho rằng Jennie đã hút thuốc lá điện tử và tranh cãi về vụ việc.

Những ồn ào gây sốc của mỹ nhân Jennie (Blackpink)- Ảnh 1.

Jennie hút thuốc trong phòng lúc được trang điểm tại Ý

Những ồn ào gây sốc của mỹ nhân Jennie (Blackpink)- Ảnh 2.

Dù đã xin lỗi, chuyện của cô vẫn là tâm điểm bàn luận

Trước làn sóng tranh cãi, thông qua công ty riêng, Jennie lên tiếng xin lỗi bằng thông cáo gửi đến truyền thông. Trong thông cáo viết: "Chúng tôi chân thành xin lỗi tất cả những người cảm thấy khó chịu với hành vi hút thuốc trong nhà của Jennie. Cô ấy đã đích thân liên hệ với các nhân viên có mặt vào thời điểm đó để xin lỗi".

Mặc dù phía Jennie đã xin lỗi nhưng chỉ trích, tranh luận vẫn chưa ngừng lại. YouTuber Lee Jin-ho – cựu phóng viên giải trí, cho biết rằng nhiều người nổi tiếng sử dụng thuốc lá điện tử ở hậu trường chứ không chỉ có Jennie. Bởi họ thường không ăn, giữ vóc dáng nhiều ngày trước khi thực hiện công việc nên sử dụng thuốc lá điện tử để giải tỏa căng thẳng.

Một số người cho rằng Jennie có thể hút thuốc nhưng ở nơi quy định và không nên phà khói vào mặt nhân viên của mình. Cô là một thần tượng và mọi hành động này sẽ là gương xấu cho người hâm mộ trẻ, chưa đủ nhận thức. Một số khác cho rằng Jennie đã trưởng thành, cô cũng lên tiếng nhận lỗi nên cần được bao dung.

Ngày 11-7, nhân viên của Jennie cũng đã lên tiếng bênh vực cô, cho rằng trước khi hút thuốc nữ ca sĩ thần tượng đã xin phép và mọi người đều đồng ý. Căn phòng cũng không bị cấm hút thuốc và có mở cửa sổ. Họ không bị lạm dụng hay bắt nạt gì vì hành động của cô như những đồn thổi mấy ngày qua.

Những ồn ào gây sốc của mỹ nhân Jennie (Blackpink)- Ảnh 4.

Nhân viên bênh vực Jennie

Tuy nhiên, ngoài người hâm mộ ủng hộ Jennie, những người khác điều không tin tưởng lời bênh vực của nhân viên nữ ca sĩ. Họ cho rằng do cô là nhân viên nên cố tình nói như thế để bảo vệ hình ảnh Jennie. Những người khác thông tin rằng Ý cấm hút thuốc tại mọi khu vực trong nhà.

Trước lùm xùm hút thuốc, Jennie từng là chủ đề bàn tán vì vai phụ Dyanne trong phim "The Idol", phát sóng trên HBO. Cô bị ném đá từ một bộ phận công chúng với cảnh nhảy đầy nhạy cảm cùng các nam vũ công. Nhiều người cho rằng cảnh quay gợi dục, không có tính nghệ thuật, các biểu cảm của Jennie khi diễn cảnh này càng tăng độ phản cảm.

Những tập sau đó, Jennie bị chê diễn đơ, không biểu đạt được cảm xúc nhân vật nhưng vẫn là tâm điểm do độ nổi tiếng của riêng cô.

Họ cho rằng cô không có khả năng diễn xuất. Ngoài ra, phim còn bị chê kịch bản dở, lạm dụng khỏa thân, cảnh nóng để chủ yếu tạo chú ý.

Những ồn ào gây sốc của mỹ nhân Jennie (Blackpink)- Ảnh 5.

Jennie gây tranh cãi vì cảnh phản cảm


**********

Phim 18+ quay cảnh nóng tới 100 giờ, nữ chính lăn xả hết mình để rồi thành "kẻ tội đồ"

ĐƯỢC ĐƯỢC

Khi ra mắt lần đầu vào năm 2007, Sắc giới (Lust, Caution) là bộ phim gây ồn ào suốt một thời gian dài với nội dung táo bạo cùng hàng loạt cảnh nóng bỏng mắt của cặp diễn viên chính đình đám Lương Triều Vỹ - Thang Duy. Kịch bản dựa trên tiểu thuyết ngắn cùng tên của nhà văn Trương Ái Linh. Câu chuyện phim kể về cuộc đời cô sinh viên năm nhất Vương Giai Chi - người được giao nhiệm vụ quyến rũ tên trùm mật thám họ Dịch (Lương Triều Vỹ đóng) để nhóm kháng Nhật tìm cách thủ tiêu. Tuy nhiên, trong quá trình làm nhiệm vụ, cô đã không chịu nổi sự cám dỗ thể xác từ kẻ địch dẫn đến phản bội tổ chức.

Phim 18+ quay cảnh nóng tới 100 giờ, nữ chính lăn xả hết mình để rồi thành "kẻ tội đồ"- Ảnh 1.

Phim 18+ quay cảnh nóng tới 100 giờ, nữ chính lăn xả hết mình để rồi thành "kẻ tội đồ"- Ảnh 2.

Sắc giới là một trong những bộ phim gây tranh cãi bậc nhất lịch sử màn ảnh Hoa ngữ.

Tác phẩm thắng hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế, trong đó có cú ăn 7 tại Kim Mã, với hạng mục Ảnh đế dành cho Lương Triều Vỹ và Tân binh cho Thang Duy. Phim còn được đề cử tại giải Quả cầu vàng, Giải thưởng Điện ảnh của Viện Hàn lâm Anh quốc (BAFTA) và đoạt giải Sư tử vàng tại Liên hoan phim Venice lần thứ 64.

Tuy nhiên, những thành tích đáng nể của bộ phim gần như bị lu mờ bởi những tranh cãi về những cảnh ân ái tạo bạo của 2 diễn viên chính. Đạo diễn Lý An đã dành 12 ngày (hơn 100 tiếng đồng hồ) để quay các phân đoạn này trong bộ phim. Chính nhà làm phim lừng lẫy cũng từng thừa nhận đây là một trong những thử thách khó khăn nhất đối với ông ở dự án này. "Đó là quãng thời gian ác mộng đối với tôi. Thật lòng, tôi chưa bao giờ cảm thấy sợ hãi tột độ như vậy. Không ít người thích khoe chuyện yêu đương, nhưng tôi cho rằng đó là chuyện riêng tư và không thoải mái khi để người khác nhìn thấy. Tôi đã phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều", đạo diễn từng thắng 2 giải Oscar chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

Phim 18+ quay cảnh nóng tới 100 giờ, nữ chính lăn xả hết mình để rồi thành "kẻ tội đồ"- Ảnh 3.

Loạt cảnh nóng trong Sắc giới tốn 12 ngày để hoàn thiện.

Lý An cũng tiết lộ cả Lương Triều Vỹ và Thang Duy đều rất lo lắng khi phải thực hiện hàng loạt những phân đoạn khó nhằn này trong thời gian dài. Ông phải liên tục động viên và hối thúc để cả 2 hoàn thành cho kịp tiến độ sản xuất. Mỗi ngày, họ phải tập thử từ 2 đến 3 tư thế khác nhau trước khi ekip chọn ra những góc máy giàu tính nghệ thuật nhất để cân bằng cảm xúc cho khán giả.

May mắn, cả Thang Duy và Lương Triều Vỹ đều rất chuyên nghiệp, sẵn sàng lắng nghe những lời hướng dẫn của đạo diễn và ekip. Trong đó, đàng gái là người lăn xả hơn cho vai diễn nặng đô này, góp phần giúp bầu không khí trong quá trình làm việc cũng phần nào bớt sự gượng gạo. Khi được bạn diễn "bật đèn xanh", Lương Triều Vỹ dần vững tâm hơn và hoàn toàn tập trung hóa thân trong những phân đoạn nhạy cảm đó. Khi dự án ra rạp, Thang Duy dành nhiều lời khen cho "người tình màn ảnh" của mình. Cô nhận xét Lương Triệu Vỹ rất chuyên nghiệp và luôn tôn trọng cô trong suốt quá trình ghi hình.

Phim 18+ quay cảnh nóng tới 100 giờ, nữ chính lăn xả hết mình để rồi thành "kẻ tội đồ"- Ảnh 4.

Thang Duy được khen xả thân cho vai diễn táo bạo trong Sắc Giới.

Sau khi Sắc giới được công bố, bên cạnh những lời khen có cánh và hàng loạt giải thưởng danh giá, Thang Duy bị "cấm vận" suốt 3 năm trời vì màn thể hiện quá táo bạo của cô. Đến năm 2010, minh tinh mới tái xuất với những dự án như Nguyệt mãn Hiên Ni Thi hay Thu Muộn. Dù gặp nhiều trắc trở như vậy, Sắc giới vẫn được xem là tác phẩm đột phá, trở thành cột mốc quan trọng trong sự nghiệp. Dự án này cũng giúp cô lọt vào mắt xanh của hàng loạt đạo diễn tầm cỡ tại châu Á và thế giới, trở thành bàn đạp để mỹ nhân sinh năm 1979 lọt vào danh sách 8 đại hoa đán của nền điện ảnh Trung Quốc.

Còn về phần nam chính Lương Triều Vỹ, Sắc Giới là lời đáp trả mạnh mẽ cho những chê bai rằng anh không giỏi đóng các cảnh nóng từ thời Xuân Quang Xạ Tiết (1997). Tuy nhiên, bộ phim này cũng từng dấy lên tin đồn khiến mối quan hệ vợ chồng giữa nam diễn viên và Lưu Gia Linh trục trặc một thời gian dài.


***********

Thấy vợ nhốt mẹ vào phòng rồi khóa cửa mặc cho bà khóc van xin, tôi điên tiết đến tát vợ mấy cái, nhưng vừa mở cửa ra thì lại ‘đứng ti



Mẹ anh lao ra phăng phăng chạy đến chỗ cho chó ăn rồi ăn ở đó. Con trai đến gần là mẹ cắn, mẹ cấu véo đau điếng. Anh ôm chặt mẹ bế mẹ vào nhà mãi một lúc sau mẹ thiếp đi ngủ thì mới có thể nói chuyện với vợ được.

Ngày chị vào viện mổ lấy thai, thì anh lại vui vẻ đưa nhân tình đi du lịch, nhưng vừa 6 tháng sau sinh chị làm một việc khiến anh khóc không thành tiếng
Đêm trước ngày ly hôn, tôi vờ ngủ thì chồng bất giác ôm lấy rồi thủ thỉ một câu khiến tôi vô cùng chua xót

Đời người sinh ra nào có ai muốn mình phải mang bệnh tật trong người. Nhưng đến một độ tuổi nhất định nào đó thì con người lại tự nghiễm nhiêm mắc những căn bệnh không ra đâu vào đâu. Khi con người ta già cả thì lú lẫn rồi gặp một số vấn đề khác không phải là điều lấy làm lạ nữa.

Anh với chị kết hôn đến nay đã được gần 8 năm. Có với nhau hai mặt con chung cuộc sống gia đình khá ấm no và hạnh phúc. Anh là dân công trình quanh năm đi suốt, tháng đến 2 tháng thậm chí là nửa năm anh mới về được 1 lần thăm nhà.

Nhưng vì gia đình cũng không có dư giả gì nên anh cứ phải đi làm xa, một mình chị ở nhà vừa nuôi hai con nhỏ lại còn nuôi cả me già lẩm cẩm. Anh cũng biết mẹ mình có tuổi nên lẩm cẩm từ lâu. Chỉ có điều anh không ngờ mức độ lại trầm trọng đến thế.

Đã 3 tháng nay anh chưa về nhà, anh cố gắng làm nốt công việc lần này rồi về nhà mở lấy cửa hàng tạp hóa nhỏ cho vợ bán rồi mình kiếm lấy cái nghề phụ mà làm cho gần vợ gần con. Vợ anh biết ý định của anh nên mấy tháng gần đây không nhờ cậy anh điều gì mà lúc nào cũng tự mình xoay sở.

Chỉ có điều chị vẫn giấu về bệnh tình của mẹ chồng để chồng yên tâm làm việc. Vậy mà vừa về đến nhà chưa biết đầu đuôi thế nào anh đã lao tới đánh vợ chỉ vì đứng ở cổng anh đã nghe thấy tiếng mẹ van nài:

- Cho mẹ ra ngoài đi con, cho mẹ ra ngoài đi Hằng ơi.

- Không được đâu mẹ ơi, mẹ mà ra ngoài con không biết phải làm thế nào mất. – anh lao vào chửi vợ:

- Cô, vì tôi không ở nhà mà cô đối xử với mẹ thôi như thế đấy à? Đồ con dâu mất dạy, bất hiếu. – anh tát vợ cái bốp rồi mở cửa ra khi vợ ngăn cản:

- Anh ơi không phải đâu, em không có làm thế mà anh ơi. Anh đừng mở ra mẹ....

- Mẹ, mẹ đi đâu đấy, con đây mà.


Ảnh minh họa: Internet

Mẹ anh lao ra phăng phăng chạy đến chỗ cho chó ăn rồi ăn ở đó. Con trai đến gần là mẹ cắn, mẹ cấu véo đau điếng. Anh ôm chặt mẹ bế mẹ vào nhà mãi một lúc sau mẹ thiếp đi ngủ thì mới có thể nói chuyện với vợ được. Chị nấc lên nức nở:

- Em không biết mẹ sao nữa, tự dưng mẹ thay đổi như thế.

- Mẹ thế này lâu chưa em?

- Khoảng 1 tháng nay anh à, tại anh bận công việc cũng không muốn anh lo nghĩ nhiều nên em không dám nói. – anh kéo tay áo vợ lên nhìn thấy đầy những vết cắn, vết bầm tím liền hỏi:

- Những vết bầm tím này là?

- Thỉnh thoảng mẹ cáu mẹ giận chuyện gì là mẹ lại cấu, lại véo em.

- Anh xin lỗi, nãy anh thật sự xin lỗi khi không biết chuyện gì mà đã đánh em – mẹ anh ngủ dậy từ khi nào cũng đi ra nắm tay con dâu:

- Mẹ xin lỗi con, những lúc như thế may mà có con không thì mẹ cũng không biết mình đã làm nên chuyện gì nữa.

- Con không sao đâu ạ, mẹ nhanh khỏe lại là con vui rồi.

Thỉnh thoảng mẹ anh vẫn lại bị lên cơn điên kiểu như thế 1 lần. Anh thương vợ anh quá, thương vô cùng khi chị phải sống chung cái cảnh nghèo với anh. Về làm vợ anh chẳng được ngày nào sống trong đầy đủ sung túc. Anh chỉ biết rằng từ giờ bản thân phải luôn cố gắng yêu thương vợ nhiều hơn. Chỉ có như thế thì mới có thể bù đắp cho những tổn thương mà người phụ nữ của anh đã phải chịu mà thôi.


**********

NỊNH …. VỢ !




Vợ là quả ớt chín cây,
Đỏ tươi ngoài vỏ nhưng cay trong lòng,
Vợ là một đóa hoa hồng
Vợ là sư tử Hà Đông trong nhà.
Vợ là nắng gió mưa sa,
Vợ là giông tố phong ba bão bùng,
Nhiều người nhờ vợ nên ông
Nhiều anh vì vợ mất không cơ đồ.
Vợ là suối những nguồn thơ
Vợ là cả những giấc mơ vơi đầy,
Vợ là một chút men say
Là nước hoa bưởi thơm ngây ngất lòng.
Vợ là một áng mây hồng
Vợ là hoa hậu để chồng đắm say,
Vợ là khối óc bàn tay
Vợ là bác sĩ tháng ngày chăm ta.
Vợ là nụ, vợ là hoa
Vợ là chồi biếc, vợ là mùa xuân,
Vợ là tín dụng nhân dân
Vợ là kế toán giải ngân trong nhà.
Vợ là biển rộng bao la
Vợ là hương lúa đậm đà tình quê,
Vợ là gió mát trưa hè
Vợ là hơi ấm thổi về đêm đông.
Vợ là chỗ dựa của chồng
Nhiều anh dám bảo vợ không là gì?
Khoan khoan hãy nghĩ lại đi
Vợ quan trọng lắm không gì hơn đâu.
Nghìn năm con tạo xoay vần
Đàn ông sợ vợ muôn phần khôn ngoan.
Đàn ông nịnh vợ thì sang
Đàn ông chê vợ tan hoang cửa nhà.
Mấy lời nhắn nhủ gần xa
Làm chồng phải biết vợ là trời cho!


**********

Phát hiện sinh vật bí ẩn to bằng chiếc Ford Transit dấy lên nghi vấn về "quái vật hồ Loch Ness"

Hai Xia

Theo Mirror, Eoin O'Faodhagain (59 tuổi) ở Ireland một người chuyên săn lùng quái vật hồ Loch Ness, đã có phát hiện chấn động khi đặt camera theo dõi tại hồ Loch Ness. Ông cho biết tim mình như "nhảy khỏi lồng ngực" khi nhìn thấy một sinh vật bí ẩn dài khoảng 5-6 mét di chuyển trên mặt hồ.

"Tôi nhận thấy hai đốm đen đang di chuyển theo sau nhau, cách khoảng 100 thước trên mặt hồ Loch Ness. Tim tôi như thót lên và tôi vô cùng kinh ngạc trước độ dài của sinh vật bí ẩn đang dần hiện ra. Tôi nghĩ đây thực sự là một cảnh tượng về quái vật hồ Loch Ness đầy thú vị và hấp dẫn, rõ ràng một cách trực quan", Eoin chia sẻ.

O'Faodhagain ước tính sinh vật được camera ghi lại dài từ 5 đến 6 mét, tương đương với kích thước của một chiếc xe Ford Transit. Ông khẳng định: "Không có sinh vật nào được biết đến ở hồ Loch Ness có kích thước lớn như vậy. Tôi không nghĩ đó là một loài cá. Ngay cả một con lươn khổng lồ cũng sẽ di chuyển uyển chuyển và lượn lờ hơn, nhưng sinh vật này di chuyển cứng nhắc hơn. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng có một cơ thể đồ sộ hơn đang nâng đỡ nó ở bên dưới".

Phát hiện sinh vật bí ẩn to bằng chiếc Ford Transit dấy lên nghi vấn về quái vật hồ Loch Ness - Ảnh 1.

Trong bức ảnh, hai khối đen - một nhỏ hơn, một lớn hơn - được nhìn thấy đang nổi trên mặt nước. (Ảnh: Visit Inverness Loch Ness)

Đoạn phim được quay vào ngày 9/7 bởi một chiếc camera theo dõi đặt tại khách sạn Clansman do Visit Inverness Loch Ness (VILN) quản lý. O'Faodhagain, sống tại hạt Donegal (Ireland), thường xuyên theo dõi chiếc camera này để quan sát hồ Loch Ness. Trong đoạn phim, hai khối đen - một nhỏ hơn, một lớn hơn - được nhìn thấy đang di chuyển chậm về phía bắc khi camera lia từ trái sang phải và ngược lại.

O'Faodhagain, người đã nhiều năm săn tìm quái vật hồ Loch Ness, tin rằng cả hai đều là một phần của cùng một con vật khổng lồ. "Tôi nghĩ rằng khối đen nhỏ hơn được gắn liền với khối đen lớn hơn, bởi vì chúng duy trì cùng một khoảng cách với nhau trong suốt video. Cách duy nhất để điều này xảy ra là cả hai khối này đều thuộc về một sinh vật sống", ông nhận định.

O'Faodhagain phân tích thêm: "Tôi cho rằng vật thể phía trước là đầu của sinh vật và có thể đang tìm kiếm cá gần mặt nước, cũng như để ý mọi thứ phía trên mặt nước. Nó dường như đang quan sát xung quanh. Đầu của sinh vật trông giống như một quả bóng đá, và thậm chí những chim nhỏ còn bay xung quanh nó như thể không có gì đáng sợ".

Trong nhiều năm qua, O'Faodhagain đã nhiều lần ghi danh vào Sổ đăng ký lần nhìn thấy quái vật hồ Loch Ness chính thức. Tuy nhiên, những hạn chế mới liên quan đến việc nhìn thấy qua các camera theo dõi đã khiến những đóng góp gần đây của ông không được ghi nhận.

*Nguồn: Mirror


***********

Xả súng ở hộp đêm Birmingham, ít nhất 4 người thiệt mạng, 9 người khác bị thương

Quỳnh Chi (Theo CNN)

Xả súng ở hộp đêm Birmingham, ít nhất 4 người thiệt mạng, 9 người khác bị thương - Ảnh 1.

(Ảnh: Mapbox)

Các nhà điều tra tin rằng ít nhất một người đã nổ súng từ đường phố vào hộp đêm tại địa chỉ số 27 Street North - nơi các cảnh sát phản ứng tìm thấy nhiều nạn nhân bị trúng đạn vào khoảng 23h ngày 13/7 (giờ địa phương, tức chiều 14/7 theo giờ Việt Nam) - sĩ quan Truman Fitzgerald thuộc Sở Cảnh sát Birmingham cho biết trong một tuyên bố trực tuyến.

Theo cảnh sát thành phố Birmingham, hai người phụ nữ bị bắn bên trong hộp đêm và một người đàn ông được tìm thấy trên vỉa hè gần hộp đêm đã tử vong tại hiện trường. Cảnh sát Fitzgerald thông tin thêm một người đàn ông khác đã qua đời tại bệnh viện.

Nhiều nạn nhân đã bị trúng đạn và được đưa đến bệnh viện sau đó. Ít nhất 9 người vẫn đang được điều trị tại các cơ sở y tế tính đến sáng 14/7.

Xả súng ở hộp đêm Birmingham, ít nhất 4 người thiệt mạng, 9 người khác bị thương - Ảnh 2.

(Ảnh: The Trussville Tribune)

Cảnh sát hiện chưa xác định được nghi phạm nào trong vụ nổ súng và chưa có vụ bắt giữ nào được thông báo tính đến sáng 14/7. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ nổ súng.

Fitzgerald cho biết: "Các thám tử đang làm việc để xác định nguyên nhân dẫn đến nổ súng tại hộp đêm và bắn các nạn nhân. Các đối tác liên bang của chúng tôi đã triển khai tới hiện trường và đang hỗ trợ các sĩ quan cảnh sát Birmingham trong cuộc điều tra này".

Theo dữ liệu từ Cơ quan Lưu trữ bạo lực súng đạn của Mỹ, tính đến thời điểm hiện tại của năm 2024, đã có ít nhất 293 vụ xả súng hàng loạt xảy ra ở Mỹ. Giống như CNN, kho lưu trữ vụ xả súng hàng loạt được định nghĩa là vụ xả súng trong đó 4 người trở lên bị bắn, không bao gồm người xả súng.


************

Phát hiện người nằm bất động trong khách sạn, nhân viên báo cảnh sát: Vén màn bí mật đau lòng

Thùy Anh

Vào ngày 22/6/2016, người phục vụ tại một khách sạn ở Nam Xương, tỉnh Giang Tây đã gọi cảnh sát thông báo rằng một người đã chết trong phòng khách sạn của anh ta. Nạn nhân là anh Hồ Điền Lâm, được phát hiện đã tử vong trong phòng nghỉ với nhiều vết thương trên người. Cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định đây là một vụ giết người có chủ đích.

Lực lượng chức năng kiểm tra thông tin cá nhân của Hồ Điền Lâm và phát hiện ra rằng anh ta đã có vợ và ba con, hai gái, một trai. Cuộc điều tra mới mở ra thì có một người đến đầu thú.

Người này là Từ Quang Ba. Anh có một người vợ là Lưu Hiểu Phương. Rốt cuộc ba người này có mối quan hệ như thế nào? Tại sao nghi phạm lại xuống tay sát hại người khác?

Theo lời khai của Từ Quang Ba, một tài xế xe tải đường dài, vợ anh có quan hệ ngoài luồng với nạn nhân. Câu chuyện bi kịch bắt đầu khi nghi phạm phát hiện những tin nhắn đáng ngờ trên điện thoại của vợ. Ban đầu, Lưu Hiểu Phương giải thích đó chỉ là những lời trêu đùa của bạn bè. Tuy nhiên, linh cảm của người chồng mách bảo có điều gì đó khuất tất. Anh tiếp tục nhận được những tin nhắn ẩn danh cho biết vợ mình đã ngoại tình và sinh con cho người khác.

Phát hiện người nằm bất động trong khách sạn, nhân viên báo cảnh sát: Vén màn bí mật đau lòng - Ảnh 1.

Vợ của Từ Quang Ba. Ảnh: 163

Không thể chấp nhận sự thật phũ phàng, Từ Quang Ba quyết định nghỉ việc, đưa vợ đến Nam Xương làm việc với hy vọng cô sẽ chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng. Lưu Hiểu Phương cũng thừa nhận mọi chuyện và hứa sẽ cắt đứt liên lạc với nhân tình.

Thế nhưng, mọi chuyện không dừng lại ở đó. Hồ Điền Lâm vẫn tiếp tục tìm đến quấy rối, yêu cầu chị Lưu Hiểu Phương quay lại. Thậm chí, anh ta còn ngang nhiên đến tận nhà, đập cửa cả đêm đòi gặp mặt người tình.

Sự việc khiến Từ Quang Ba vô cùng tức giận. Anh ta nhiều lần dọa sẽ giết Hồ Điền Lâm nếu hắn không buông tha cho vợ mình. Dẫu vậy, Hồ Điền Lâm vẫn thuê phòng tại một nhà nghỉ gần đó. Biết được thông tin, trong cơn tức giận, Từ Quang Ba đã ra tay sát hại tình địch. Sau khi bình tĩnh lại thì mọi chuyện đã đi quá giới hạn.

Gia đình hai bên đều bàng hoàng trước sự việc. Bố mẹ Từ Quang Ba cho biết họ từng khuyên con trai ly hôn nhưng anh không đồng ý. Bố của Lưu Hiểu Phương cũng vô cùng đau lòng khi biết chuyện con gái ngoại tình. Ông chia sẻ rằng gia đình coi anh Từ Quang Ba như con ruột, không ngờ con gái lại gây ra lỗi lầm tày trời như vậy.

Điều đáng nói, vợ của Hồ Điền Lâm cũng biết chuyện chồng ngoại tình và sinh con với người phụ nữ khác. Cô chấp nhận sự thật phũ phàng này và thậm chí còn đồng ý nuôi dưỡng đứa bé như con ruột. Người vợ cho biết Hồ Điền Lâm từng nói rằng ở quê, việc không có con trai nối dõi là điều rất khó chấp nhận. Do đó, anh ta bằng mọi cách phải sinh được một người con trai.

Người con trai hiện tại của cô thực chất là con của Hồ Điền Lâm và Lưu Hiểu Phương. Hắn ta hứa rằng mình chỉ cần con trai, đứa trẻ chào đời sẽ đưa về cho cô nuôi như con ruột. Không thể làm gì khác, cô đồng ý với chồng.

Phát hiện người nằm bất động trong khách sạn, nhân viên báo cảnh sát: Vén màn bí mật đau lòng - Ảnh 2.

Tuy nhiên, sau khi đứa bé chào đời, Hồ Điền Lâm lại ngày càng lún sâu vào mối quan hệ ngoài luồng. Anh ta dành hết tình cảm và tiền bạc cho người tình, bỏ bê vợ con. Giờ đây, khi chồng đã mất, người vợ đáng thương phải gánh chịu nỗi đau mất mát và cả gánh nặng nuôi con riêng của chồng.

Sự việc được phơi bày, tất cả mọi người đều bàng hoàng. Sai lầm của hai người đã dẫn đến thảm kịch cho hai gia đình. Trong đó, một người đã ra đi mãi mãi. Một người thì vướng vào con đường lao lý. Những người ở lại cũng không ai cảm thấy thoải mái.

Vụ án mạng đã khép lại nhưng để lại nhiều bài học đắt giá về tình yêu và hôn nhân. Hành vi giết người của đối tượng Từ Quang Ba chắc chắn sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Còn Lưu Hiểu Phương sẽ phải sống trong sự dằn vặt và ân hận suốt đời.

Theo 163


***********

Nóng: Vương phi Kate xuất hiện tuyệt đẹp cùng con gái Charlotte tại chung kết đơn nam Wimbledon 2024

ÁI VI

Không còn xa lạ gì với không khí sôi động trên sân đấu, Công chúa Charlotte từng cùng anh trai, Hoàng tử George, theo dõi trận chung kết đơn nam Wimbledon 2023 giữa Carlos Alcaraz và Novak Djokovic. Hình ảnh hoàng tử và công chúa nhỏ cùng nhau cổ vũ cho các vận động viên đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ. Năm nay, Công chúa Charlotte một lần nữa được trải nghiệm bầu không khí hồi hộp tại Wimbledon khi theo dõi trận chung kết giữa hai tay vợt Alcaraz và Djokovic.

Nóng: Vương phi Kate xuất hiện tuyệt đẹp cùng con gái Charlotte tại chung kết đơn nam Wimbledon 2024 - Ảnh 1.

Sự xuất hiện của Vương phi Kate tại sự kiện lần này thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Là người bảo trợ của Câu lạc bộ Quần vợt và Bóng vồ Toàn Anh, Vương phi xứ Wales dự kiến sẽ trao cúp cho người chiến thắng trong trận chung kết đơn nam. Trước đó, ban tổ chức Wimbledon cho biết họ đã chuẩn bị "kế hoạch dự phòng" trong trường hợp Vương phi Kate, người đang trải qua quá trình hóa trị dự phòng, không thể tham dự.

Nóng: Vương phi Kate xuất hiện tuyệt đẹp cùng con gái Charlotte tại chung kết đơn nam Wimbledon 2024 - Ảnh 2.

Trong một thông báo được đưa ra vào tháng trước, Vương phi Kate cho biết tình hình sức khỏe của cô đang tiến triển tốt nhưng "vẫn chưa hoàn toàn khỏi bệnh" và có "những ngày tốt, ngày xấu" trong quá trình điều trị. Mặc dù vậy, Vương phi Kate vẫn xuất hiện rạng rỡ và tràn đầy năng lượng bên cạnh con gái tại sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh.

Nóng: Vương phi Kate xuất hiện tuyệt đẹp cùng con gái Charlotte tại chung kết đơn nam Wimbledon 2024 - Ảnh 3.

Trước đó, Vương phi Kate đã gửi lời tri ân đến Andy Murray sau khi anh không thể góp mặt trong trận đấu cuối cùng tại Wimbledon năm nay. Trong một thông điệp được ký tên cá nhân trên mạng xã hội, Vương phi Kate viết: "Sự nghiệp Wimbledon đáng kinh ngạc đã khép lại. Bạn xứng đáng tự hào về bản thân, Andy Murray. Thay mặt tất cả mọi người, xin cảm ơn bạn! C." Theo kế hoạch ban đầu, Sir Andy Murray sẽ thi đấu đôi nam nữ với Emma Raducanu. Tuy nhiên, cựu vô địch US Open đã rút lui khỏi trận đấu vì chấn thương cổ tay phải.

Wimbledon năm nay cũng chứng kiến chiến thắng ấn tượng của Barbora Krejcikova trước Jasmine Paolini sau ba set đấu trong trận chung kết đơn nữ diễn ra vào ngày 12/7. Tay vợt 28 tuổi đã trở thành người CH Czech thứ hai liên tiếp giành danh hiệu Venus Rosewater Dish sau chiến thắng của Marketa Vondrousova vào năm ngoái.

Theo Express, Dailymail


************

Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái dịu dàng 3
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái dịu dàng 4
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái dịu dàng 5
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái dịu dàng 6
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái dịu dàng 7
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái dịu dàng 8
Maulon.Net - Ảnh sex AI - Cô gái dịu dàng 9

***********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm