Trang lá cải

Trang Lá cải 17 tháng 10 -2024:

xxx

hcm-hang-dep

***********

Cháy ở Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, bệnh nhân, người nhà hốt hoảng chạy tán loạn

ĐOÀN NHẠN

Tối 16-10, một vụ cháy ở Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng khiến bệnh nhân và người nhà chạy tán loạn.

Cháy ở Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, bệnh nhân, người nhà hốt hoảng chạy tán loạn  - Ảnh 1.

Cháy lớn trên tầng cao ở Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng - Ảnh: ĐOÀN NHẠN

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, khoảng 20h40 cùng ngày, một đám cháy xảy ra tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng trên đường Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng.

Cháy tại tầng cao Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, nhiều người hô hoán tháo chạy - Video: ĐOÀN NHẠN

Các bệnh nhân và người nhà cùng y bác sĩ phát hiện đám cháy lớn phát ra từ tầng cao trên cùng của bệnh viện này, ngọn lửa bùng cháy dữ dội. Ngay lập tức bệnh nhân, người nhà hô hoán nhau tháo chạy tán loạn ra khỏi đám cháy, không kịp lấy đồ đạc.

Theo ghi nhận lúc gần 21h, đám cháy vẫn bùng phát dữ dội, xe cứu hỏa của lực lượng chữa cháy TP Đà Nẵng đã đến để dập lửa.

Hiện tại Bệnh viện Hoàn Mỹ đang trong quá trình sửa chữa và nhiều hạng mục dở dang. Vẫn chưa xác định được có người mắc kẹt trong khu vực cháy không.

Thời điểm xảy ra cháy, có rất đông xe cộ qua lại trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh. Nhiều người hiếu kỳ đứng lại xem đông nghẹt khiến giao thông bị ách tắc. Đám cháy được xác định bùng phát từ tầng cao nhất của bệnh viện.

Hoảng hốt bồng cháu trai 2 tuổi chạy ra khỏi khu vực có cháy, chị Đoàn Thị Nhường (32 tuổi) kể: "Khoảng 20h40, tôi đang chăm cháu nhỏ nằm viện ở tầng 6 thì nghe mùi khét bốc lên. Mọi người trong tầng 6 hô hoán nhau chạy ra, không ai mang theo đồ đạc gì. Tôi không kịp mang dép, chỉ ôm lấy cháu mà chạy".

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, 3 xe cứu hỏa và 1 xe thang của lực lượng chữa cháy Công an TP Đà Nẵng được điều đến hiện trường. Khoảng 21h20, đám cháy được dập tắt. Ghi nhận ban đầu không có thiệt hại về người. Nhưng bệnh nhân và người nhà vẫn hoang mang vì chuông báo cháy còn báo động. Không ai dám trở lại phòng bệnh.

Cháy ở một bệnh viện tại Đà Nẵng, bệnh nhân, người nhà hốt hoảng chạy tán loạn ra ngoài - Ảnh 2.

Hiện trường vụ cháy - Ảnh: ĐOÀN NHẠN

Cháy ở một bệnh viện tại Đà Nẵng, bệnh nhân, người nhà hốt hoảng chạy tán loạn ra ngoài - Ảnh 3.

Bệnh nhân hoảng loạn tháo chạy ra ngoài - Ảnh: ĐOÀN NHẠN

Cháy ở một bệnh viện tại Đà Nẵng, bệnh nhân, người nhà hốt hoảng chạy tán loạn ra ngoài - Ảnh 4.

Xe chữa cháy đến hiện trường - Ảnh: ĐOÀN NHẠN

Cháy ở Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, bệnh nhân, người nhà hốt hoảng chạy tán loạn  - Ảnh 5.

Các chiến sĩ chữa cháy đến hiện trường dập lửa - Ảnh: ĐOÀN NHẠN


**************

Bị đòi nợ, giám đốc công ty vác kiếm chém trọng thương nhân công

Huỳnh Bảo Thiên - giám đốc một công ty tại Gia Lai đã dùng kiếm chém nhân công trọng thương khi người này tới nhà đòi nợ.

Viện KSND TP Pleiku (Gia Lai) vừa ban hành cáo trạng, truy tố bị can Huỳnh Bảo Thiên, Giám đốc Công ty CP kiến trúc xây dựng Thiên Quốc (phường Tây Sơn, TP Pleiku) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo cáo trạng, khoảng 19h tối 13/6/2023, C.V.D (25 tuổi, trú tại phường Hoa Lư; thợ làm cửa sắt tại công trình xây dựng do Huỳnh Bảo Thiên làm chủ thầu) rủ N.V.T.Q (29 tuổi, trú phường Chi Lăng) đến nhà Thiên (nơi cả D. và Q. làm thuê) tại phường Tây Sơn, TP Pleiku để đòi nợ.

giam doc chem nhan cong anh 1

Do mâu thuẫn chuyện nợ nần, C.V.D bị Huỳnh Bảo Thiên chém gây tổn thương cơ thể 11%. Ảnh: Nạn nhân cung cấp.

Tại đây, giữa Huỳnh Bảo Thiên và C.V.D đã xảy ra mâu thuẫn, to tiếng với nhau. Bực tức, Thiên vào nhà lấy thanh kiếm dài khoảng 1m chém trúng vào khuỷu tay trái của D. Qua giám định, nạn nhân bị tổn thương cơ thể 11%.

Cơ quan chức năng nhận định, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt, cãi cọ về việc nợ tiền, nhưng bị can Huỳnh Bảo Thiên đã dùng hung khí nguy hiểm gây thương tích cho bị hại. Hành vi của Thiên có tính chất côn đồ, gây nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến sức khoẻ của người khác, xâm phạm trật tự trị an xã hội.

giam doc chem nhan cong anh 2

Hung khí Huỳnh Bảo Thiên dùng để chém C.V.D trọng thương. Ảnh: Cắt từ clip.

Mặc dù Huỳnh Bảo Thiên có nhân thân tốt, nhưng phạm tội thuộc trường hợp nghiêm trọng. Quá trình điều tra, truy tố, bị can Thiên không thành khẩn khai nhận về hành vi của bản thân, hung khí đã sử dụng và các tình tiết có liên quan nên đã phạm vào tình tiết định khung tăng nặng.

Từ những nội dung trên, Viện KSND TP Pleiku đã quyết định truy tố ra trước TAND cùng cấp để xét xử đối với bị can Huỳnh Bảo Thiên về tội “Cố ý gây thương tích".

Sách về Pháp luật

Cuốn sách "Cẩm nang thi hành án dân sự" đáp ứng nhu cầu tra cứu nhanh, chính xác các quy định của pháp luật thi hành án dân sự và các quy định của pháp luật khác có liên quan trong quá trình tổ chức thi hành bản án, quyết định của tòa án, đồng thời chỉ ra một số vướng mắc trong các quy định của pháp luật khi áp dụng vào các tình huống thi hành án cụ thể.


************

Triệu Lộ Tư bị chê thảm họa

Hoàng Nhi

Trình diễn ca khúc “You R”, Triệu Lộ Tư bị nhiều khán giả chê thảm họa khi vũ đạo hời hợt, thiếu sức sống và biểu cảm gượng gạo.

Xuất hiện trong chương trình Đêm hội Douyin, Triệu Lộ Tư thể hiện ca khúc mới phát hành You R, tờ 163 đưa tin ngày 14/10. Cô diện thiết kế hở lưng, khoe body quyến rũ. Tuy nhiên, màn trình diễn của nữ diễn viên lại vướng nhiều tranh luận.

Cụ thể, phần vũ đạo của người đẹp sinh năm 1998 bị nhận xét thô cứng, thiếu sức sống. Trên sân khấu, Triệu Lộ Tư không phải thực hiện các động tác mạnh mà hầu như chỉ đứng tại chỗ và khua chân múa tay một cách hời hợt. Cô bị nhận xét “như đang tập dưỡng sinh”, không thể hiện được sự quyến rũ của nhân vật trong lời bài hát.

Lớp trang điểm của cô nàng cũng chưa phù hợp, để lộ khuyết điểm. Việc đánh mắt khói và highlight quá đậm khiến gương mặt trên sân khấu của Triệu Lộ Tư bị nhận xét như đang thiếu ngủ, với quầng mắt thâm. Biểu cảm của nữ diễn viên cũng gượng gạo, không thu hút.

Nhiều bình luận chê màn trình diễn của Triệu Lộ Tư là thảm họa. Thậm chí, có ý kiến cho rằng người đẹp đang cố bắt chước Lisa (BlackPink), nhưng làm chưa tới.

Trieu Lo Tu,  You R,  tham hoa am nhac anh 1

Triệu Lộ Tư liên tục vướng tranh cãi khoảng thời gian gần đây. Ảnh: 163.

Dẫu vậy, cũng có một số bình luận bênh vực Triệu Lộ Tư, cho rằng cô là diễn viên nên ca hát và nhảy múa không phải điểm mạnh. Việc thử sức với ca khúc mới lần này là một thử thách lớn đối với cô. Dù kết quả không như kỳ vọng, người đẹp vẫn đáng được khích lệ.

Trước đó không lâu, Triệu Lộ Tư bị chỉ trích vì phát biểu sai thông tin trước đám đông. Sau khi đã hỏi lại thông tin từ người chủ trì sự kiện, nữ diễn viên vẫn không đính chính và xin lỗi. Khán giả cho rằng cô thiếu trách nhiệm khi không chịu tìm hiểu thông tin và đọc kịch bản từ trước, bị động trong cách xử lý sự cố.

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, có nhiều bộ phim nổi tiếng như Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Thả thí thiên hạ, Tinh hán xán lạn, Vụng trộm không thể giấu... Diễn xuất còn hạn chế, thường gây tranh luận nhưng Triệu Lộ Tư nhanh chóng nổi tiếng. Cô hiện là gương mặt nổi bật nhất trong số các diễn viên nữ thuộc lứa sau 1995, trước 2000.


**********

Những bức ảnh chụp ở một bệnh viện phụ sản khiến cư dân mạng dậy sóng

Chi Chi

Mới đây, những bức ảnh check-in đẹp long lanh tại Bệnh viện Sức khỏe Phụ sản và Trẻ sơ sinh số 1 Thượng Hải (Chi nhánh phía Tây), Trung Quốc đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Điều đáng nói là những bức ảnh này không phải là ảnh chụp trẻ sơ sinh hay các sản phụ mà là ảnh “sống ảo” của các bạn trẻ, chụp tạo dáng trong bệnh viện vì kiến trúc quá đẹp. 

Do có mặt tiền theo phong cách châu Âu cổ điển và quán cà phê thiết kế theo phong cách châu Âu bên trong bệnh viện nên nhiều "người nổi tiếng trên mạng" đã đua nhau đến đây chụp ảnh check-in. Các “gợi ý chụp ảnh đu trend” được đăng trên các nền tảng xã hội thời gian gần đây bao gồm: "Tòa nhà nhỏ kiểu châu Âu, không gian xanh, rất đẹp", "Điểm check-in mới của Thượng Hải mà 99% người dân không biết, bạn có thể đến châu Âu trong vài phút."

Những bức ảnh chụp ở một bệnh viện phụ sản khiến cư dân mạng dậy sóng- Ảnh 1.

Bệnh viện Sức khỏe Phụ sản và Trẻ sơ sinh số 1 Thượng Hải (Chi nhánh phía Tây) có mặt tiền xây theo phong cách châu Âu cổ điển

Những bức ảnh chụp ở một bệnh viện phụ sản khiến cư dân mạng dậy sóng- Ảnh 2.

Bệnh viện thu hút nhiều “ngôi sao mạng” tới check in và chụp ảnh.

Những bức ảnh chụp ở một bệnh viện phụ sản khiến cư dân mạng dậy sóng- Ảnh 3.

Những chiếc ghế đã bị chiếm dụng trong thời gian dài.

Những blogger này thường chụp ảnh với phông nền là quán cà phê, hoặc ngồi trên ghế dài trong sân. Nhiều người trong số họ thậm chí còn mang theo những dụng cụ chuyên nghiệp như gương phản chiếu, chân máy ảnh, túi trang điểm,... và mời các nhiếp ảnh gia đến chụp ảnh. Một người viết caption kèm ảnh của mình: “Mở quán cà phê này ở bên ngoài thì chán, nhưng mở trong bệnh viện thì thật kỳ lạ”.

Về vấn đề này, hầu hết dư luận đều dậy sóng bất bình và cho rằng hành vi của những người đến chụp ảnh là không phù hợp: “Việc bệnh nhân nhìn thấy một nhóm người chụp ảnh khi họ ra vào bệnh viện là không phù hợp”. Một người khác cho rằng thực tế ở Thượng Hải có rất nhiều tòa nhà kiểu châu Âu tương tự nên không cần phải đến bệnh viện để “sống ảo”.

Những bức ảnh chụp ở một bệnh viện phụ sản khiến cư dân mạng dậy sóng- Ảnh 4.

Người dân cho rằng hành vi của những người nổi tiếng trên Internet là không phù hợp.

Hôm thứ Hai (14/10), người quản lý quán cà phê nói trên đã trả lời truyền thông rằng quán mới mở cửa vào ngày 10/1 năm nay với mục đích phục vụ nhân viên y tế, bệnh nhân và gia đình họ: “Đôi khi thời gian điều trị quá lâu nên họ có thể đến đây để nghỉ ngơi một chút”.

Ông cho biết quán nước do chính ông trang trí và thiết kế, sau khi được bệnh viện xem xét đã thống nhất làm theo phong cách châu Âu. Quả thực gần đây có nhiều khách hàng hơn trước, nhưng họ chủ yếu tập trung vào chụp ảnh, hoạt động kinh doanh nhìn chung ở mức trung bình.

Ông nhấn mạnh quán chủ yếu phục vụ bệnh nhân và không nên chụp ảnh vì sẽ làm ảnh hưởng đến môi trường y tế bình thường của bệnh viện. Nhân viên tại trung tâm tiện ích của bệnh viện thì cho biết, quán cà phê nằm trong một tòa nhà riêng biệt và đến nay chưa làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của viện.

Vào ngày 15/10, phản hồi mới nhất từ Bệnh viện Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ sơ sinh số 1 Thượng Hải cho biết sau đợt đại tu tổng thể Bệnh viện phía Tây, khung cảnh đẹp đã thu hút một số người dân đến tham quan chụp ảnh. Là một bệnh viện sản phụ khoa công lập, trách nhiệm quan trọng nhất của bệnh viện là cung cấp các dịch vụ chẩn đoán và điều trị chuyên nghiệp, cung cấp một môi trường đẹp và trải nghiệm y tế tốt cho phụ nữ mang thai và bệnh nhân. Trong tương lai, bệnh viện sẽ tiếp tục tăng cường quản lý an ninh trong khuôn viên, không khuyến khích người dân tới quay phim chụp ảnh, chiếm chỗ của bệnh nhân trong thời gian dài và sử dụng các thiết bị chuyên môn lớn như đèn chiếu sáng để đảm bảo hoạt động chẩn đoán và điều trị bình thường.  

Nguồn: HK01 


***********

Tranh cãi về hành động hất tay vợ tỷ phú của "thiên nga Úc" Nicole Kidman

 Nữ diễn viên Nicole Kidman đang là tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội sau khi cô được cho là có hành động, lời nói thô lỗ với đồng nghiệp, minh tinh Salma Hayek, tại một buổi diễn thời trang.

Sự việc được cho là diễn ra tại buổi trình diễn của Balenciaga, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris (Pháp) vào ngày 30/9. Theo The Independent, Nicole Kidman và Salma Hayek xảy ra căng thẳng trong lần gặp gỡ. Minh tinh Australia được cho là từ chối đề nghị chụp ảnh chung với vợ tỷ phú François-Henri Pinault.

Video lan truyền trên mạng cho thấy Salma Hayek đặt tay lên hông Kidman và yêu cầu đồng nghiệp quay mặt về phía máy ảnh. Tuy nhiên, Kidman được cho là hất tay Hayek ra và chỉ vào nữ diễn viên rồi nói: "Đừng chạm vào tôi".

Tranh cãi về hành động hất tay vợ tỷ phú của thiên nga Úc Nicole Kidman - 1

Nicole Kidman được cho là hất tay và từ chối chụp hình chung với minh tinh Salma Hayek tại Tuần lễ thời trang Paris (Pháp) (Ảnh chụp màn hình).

Tranh cãi về hành động hất tay vợ tỷ phú của thiên nga Úc Nicole Kidman - 2

Khoảnh khắc được cho là căng thẳng giữa Nicole và Salma được chia sẻ trên mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình).

Nhiếp ảnh gia đã yêu cầu Kidman và Hayek tạo dáng cùng nhau. Song, trong clip được đăng tải trên mạng, Nicole Kidman không làm theo, thay vào đó cô hôn tạm biệt nữ ca sĩ Katy Perry (người đứng cạnh đó) và đột ngột rời khỏi đám đông. 

Theo The Independent, hành động của Nicole Kidman khiến Katy Perry rất bất ngờ. Theo lời nhân chứng tại sự kiện, Nicole Kidman đã nói: "Tôi không cần" và Hayek đáp lại: "Được thôi".

Video đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và là tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả thừa nhận, họ thực sự sốc khi chứng kiến hành động của Nicole Kidman bởi cô vốn nổi tiếng vì sự lịch thiệp. Nhiều khán giả chỉ trích ngôi sao Australia vì hành xử thô lỗ với đồng nghiệp ngay ở nơi đông người. 

Một số khác lại cho rằng, mọi chuyện đang được cư dân mạng suy diễn quá nhiều. Một số khác lên tiếng bênh vực nữ diễn viên Nicole Kidman khi giải thích: "Tôi cũng không muốn ai đó kéo mình lại để chụp ảnh nếu tôi thực sự không muốn. Có thể cô ấy chỉ phản ứng rất bình thường".

Tranh cãi về hành động hất tay vợ tỷ phú của thiên nga Úc Nicole Kidman - 3

Nicole Kidma (thứ ba từ phải sang) ngồi cạnh vợ chồng Salma Hayek (giữa) trong buổi diễn thời trang (Ảnh: DM).

Trước khi video được chia sẻ trên các diễn đàn và mạng xã hội, nữ diễn viên Salma Hayek đã đăng tải hình ảnh chụp chung của cô và Nicole Kidman trên mạng xã hội. Trong ảnh, ngôi sao điện ảnh người Australia nhìn xuống đất. Cộng đồng mạng đang tràn vào bài đăng này và kêu gọi Salma Hayek xóa bức ảnh. 

Trước tình huống gây ồn ào dư luận, đại diện của Kidman và Hayek không phản hồi.

Nicole Kidman là nữ diễn viên nổi tiếng thế giới với sự nghiệp diễn xuất trải dài 4 thập kỷ. Cô từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực diễn xuất, trong đó có một giải Oscar dành cho Nữ chính xuất sắc với vai diễn trong phim The Hours (2002).

Kidman có 3 lần xuất hiện trong danh sách những nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới. Tạp chí Time đã hai lần đưa người đẹp vào danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng trên thế giới vào năm 2004 và 2018.

Năm 2020, tờ tin tức New York Times đưa Kidman vào vị trí thứ 5 trong danh sách những diễn viên xuất sắc nhất thế kỷ 21.

Tranh cãi về hành động hất tay vợ tỷ phú của thiên nga Úc Nicole Kidman - 4

Nhan sắc Nicole Kidman ở tuổi U60 (Ảnh: Getty Images).

Buổi trình diễn của Balenciaga, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris (Pháp) vào ngày 30/9, đánh dấu lần đầu tiên Nicole Kidman xuất hiện trước công chúng kể từ khi mẹ cô qua đời vào đầu tháng 9.

Nữ diễn viên báo tin mẹ qua đời vào ngày 7/9, đúng vào lễ bế mạc Liên hoan phim Venice (Italy). Dù thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai diễn trong Babygirl, ngôi sao xinh đẹp không thể lên nhận giải vì vội về Australia để tang mẹ.

"Người mẹ dũng cảm và xinh đẹp của tôi vừa qua đời. Tôi rất sốc và phải nhanh chóng về bên gia đình. Tuy nhiên giải thưởng này, tôi muốn dành tặng cho bà", Nicole nhắn nhủ người hâm mộ.

Nicole Kidman hiện làm việc cho tỷ phú Francois-Henri Pinault. Cô ký hợp đồng làm gương mặt đại diện cho thương hiệu Balenciaga từ tháng 12/2023.

Salma Hayek nổi tiếng không kém Nicole Kidman trong lĩnh vực điện ảnh. Năm 2003, Salma Hayek cũng được đề cử giải Nữ chính xuất sắc tại Oscar với vai diễn nữ danh họa Frida Kahlo trong bộ phim Frida (năm 2002). Đây cũng là bộ phim ấn tượng nhất sự nghiệp diễn xuất của Salma Hayek.

Tranh cãi về hành động hất tay vợ tỷ phú của thiên nga Úc Nicole Kidman - 5

Salma Hayek đăng ảnh chụp chung với Nicole Kidman tại sự kiện ở Tuần lễ thời trang Paris lên trang cá nhân (Ảnh: Instagram).

Người đẹp có mối quan hệ thân thiết với Kim Kardashian, Angelina Jolie, Tom Cruise và những ngôi sao đình đám của làng giải trí thế giới. Nhiều người nổi tiếng nể Salma Hayek vì cô rất có tiếng nói trong giới thời trang.

Salma Hayek còn được biết tới với vai trò vợ của Francois-Henri Pinault - tỷ phú người Pháp đang giữ chức chủ tịch và CEO của tập đoàn Kering, sở hữu hàng loạt thương hiệu cao cấp đình đám như Gucci, Yves Saint Laurent, Balenciaga, Alexander McQueen... 

Salma Hayek và tỷ phú Francois-Henri Pinault kết hôn vào năm 2009 sau khi phải lòng nhau tại sự kiện văn hóa ở Italy vào năm 2006. Đế chế kinh doanh của họ hiện trị giá hàng chục tỷ USD.

Theo The Independent

**********

Chân dung nam KOL tử vong vì trèo lên cây cầu cao 192m chụp ảnh: Hé lộ tin nhắn cuối cùng nhắn gửi đến người yêu

Phạm Trang

Theo đó, vào sáng ngày 13/10, nam KOL đã ngã từ cây cầu Castilla La Mancha cao 630ft (192m) bất chấp lời khuyên của gia đình.

Ông nội anh, Clifford Stevenson (70 tuổi) xót xa:

“Chúng tôi đều cố gắng khuyên thằng bé đừng làm những việc như vậy nhưng dường như tất cả đã ăn sâu vào bản chất. Thằng bé thích làm điều này và luôn có một niềm tin rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra với mình. Thằng bé làm những việc này đơn giản chỉ vì sở thích cá nhân chứ không nhận được bất kỳ một khoản tiền nào”

Chân dung nam KOL tử vong vì trèo lên cây cầu cao 192m chụp ảnh: Hé lộ tin nhắn cuối cùng nhắn gửi đến người yêu- Ảnh 1.

Bạn gái của Lewis, Savannah Parker (25 tuổi) cho biết, Lewis đã đến Tây Ban Nha từ ngày 11/10 và dự kiến sẽ trở về vào ngày 14/10:

“Chúng tôi nói chuyện lúc 11h30 và điều cuối cùng anh ấy nói với tôi là “Ngủ ngon, anh yêu em”. Anh ấy nhắn tin cho tôi lúc 5 rưỡi sáng hôm sau để nói, chào buổi sáng. Nhưng đến 8 giờ kém 15 phút, tôi mới đọc được tin nhắn ấy. Tôi nghĩ anh ấy chỉ muốn chụp ảnh bình minh.”

Savannah cũng chia sẻ, vào tháng 9 năm ngoái đã cùng người yêu tới Malta. Đến ngày cuối cùng trong chuyến du lịch, Lewis đã thuyết phục cô vào một toà nhà bỏ hoang và thực hiện những thử thách leo trèo nguy hiểm trên cao:

“Tôi đã nói với anh ấy “Em không biết sao lúc nào anh cũng làm như vậy được”. Tôi rất sợ có sơ xuất xảy ra nhưng cuối cùng chúng tôi cũng an toàn. Anh ấy luôn muốn đi khắp mọi nơi, rất khó để có thể theo kịp bước chân anh ấy.”

Chân dung nam KOL tử vong vì trèo lên cây cầu cao 192m chụp ảnh: Hé lộ tin nhắn cuối cùng nhắn gửi đến người yêu- Ảnh 2.

Được biết, Lewis là người có tiếng trong trào lưu rooftopping (leo nóc nhà) - một trào lưu liều mạng khi người ta thường leo trộm lên nóc nhà cao tầng, cần cẩu, ăng-ten... trong thành phố để quay phim hoặc chụp những khung cảnh nguy hiểm. Trên trang cá nhân của mình, Lewis đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh bản thân đứng chênh vênh trên những địa điểm trên cao mà không có bất cứ công cụ hỗ trợ nào.

Hiện các nhà điều tra đang xem xét các khả năng có thể xảy ra trong tai nạn của Lewis, có thể do thời tiết xấu khiến mọi thứ trơn trượt hoặc do sức khoẻ của anh gặp vấn đề khi leo lên cao. Sự việc hiện vẫn đang được điều tra làm rõ.

Nguồn: Daily Mail


**********

Xe bồn chở nhiên liệu phát nổ khiến ít nhất 94 người tập trung "hôi" xăng thiệt mạng

Phạm Trang

Theo thông tin từ người phát ngôn của cảnh sát Jigawa, Shiisu Lawan Adam cho biết, vào tối muộn ngày 15/10, tại Majiya, một ngôi làng ở bang Jigawa (Nigeria) đã xảy ra một vụ lật xe bồn chở nguyên liệu.

Clip: Xe bồn chở nhiên liệu phát nổ

“Tài xế mất kiểm soát và xe bồn lật nhào và đổ nhiên liệu xuống mương nước. Nhiều người dân sau đó đã vội vã tới nơi để lấy xăng và vụ nổ xảy ra.”

Các video quay tại hiện trường cho thấy một đám cháy lớn lan rộng khắp toàn bộ khu vực có nhiều thi thể. Được biết, hiện có ít nhất 50 người bị thương nghiêm trọng, số người chết tính đến thời điểm hiện tại là 94 nhưng vẫn có thể tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Nguồn: CNN


***********

Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 3
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 4
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 5
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 6
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 7
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 8
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 9
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 10
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 11
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 12
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 13

**********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 17 tháng 10 -2024:

xxx

hcm-hang-dep

***********

Cháy ở Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, bệnh nhân, người nhà hốt hoảng chạy tán loạn

ĐOÀN NHẠN

Tối 16-10, một vụ cháy ở Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng khiến bệnh nhân và người nhà chạy tán loạn.

Cháy ở Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, bệnh nhân, người nhà hốt hoảng chạy tán loạn  - Ảnh 1.

Cháy lớn trên tầng cao ở Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng - Ảnh: ĐOÀN NHẠN

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, khoảng 20h40 cùng ngày, một đám cháy xảy ra tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng trên đường Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng.

Cháy tại tầng cao Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, nhiều người hô hoán tháo chạy - Video: ĐOÀN NHẠN

Các bệnh nhân và người nhà cùng y bác sĩ phát hiện đám cháy lớn phát ra từ tầng cao trên cùng của bệnh viện này, ngọn lửa bùng cháy dữ dội. Ngay lập tức bệnh nhân, người nhà hô hoán nhau tháo chạy tán loạn ra khỏi đám cháy, không kịp lấy đồ đạc.

Theo ghi nhận lúc gần 21h, đám cháy vẫn bùng phát dữ dội, xe cứu hỏa của lực lượng chữa cháy TP Đà Nẵng đã đến để dập lửa.

Hiện tại Bệnh viện Hoàn Mỹ đang trong quá trình sửa chữa và nhiều hạng mục dở dang. Vẫn chưa xác định được có người mắc kẹt trong khu vực cháy không.

Thời điểm xảy ra cháy, có rất đông xe cộ qua lại trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh. Nhiều người hiếu kỳ đứng lại xem đông nghẹt khiến giao thông bị ách tắc. Đám cháy được xác định bùng phát từ tầng cao nhất của bệnh viện.

Hoảng hốt bồng cháu trai 2 tuổi chạy ra khỏi khu vực có cháy, chị Đoàn Thị Nhường (32 tuổi) kể: "Khoảng 20h40, tôi đang chăm cháu nhỏ nằm viện ở tầng 6 thì nghe mùi khét bốc lên. Mọi người trong tầng 6 hô hoán nhau chạy ra, không ai mang theo đồ đạc gì. Tôi không kịp mang dép, chỉ ôm lấy cháu mà chạy".

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, 3 xe cứu hỏa và 1 xe thang của lực lượng chữa cháy Công an TP Đà Nẵng được điều đến hiện trường. Khoảng 21h20, đám cháy được dập tắt. Ghi nhận ban đầu không có thiệt hại về người. Nhưng bệnh nhân và người nhà vẫn hoang mang vì chuông báo cháy còn báo động. Không ai dám trở lại phòng bệnh.

Cháy ở một bệnh viện tại Đà Nẵng, bệnh nhân, người nhà hốt hoảng chạy tán loạn ra ngoài - Ảnh 2.

Hiện trường vụ cháy - Ảnh: ĐOÀN NHẠN

Cháy ở một bệnh viện tại Đà Nẵng, bệnh nhân, người nhà hốt hoảng chạy tán loạn ra ngoài - Ảnh 3.

Bệnh nhân hoảng loạn tháo chạy ra ngoài - Ảnh: ĐOÀN NHẠN

Cháy ở một bệnh viện tại Đà Nẵng, bệnh nhân, người nhà hốt hoảng chạy tán loạn ra ngoài - Ảnh 4.

Xe chữa cháy đến hiện trường - Ảnh: ĐOÀN NHẠN

Cháy ở Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, bệnh nhân, người nhà hốt hoảng chạy tán loạn  - Ảnh 5.

Các chiến sĩ chữa cháy đến hiện trường dập lửa - Ảnh: ĐOÀN NHẠN


**************

Bị đòi nợ, giám đốc công ty vác kiếm chém trọng thương nhân công

Huỳnh Bảo Thiên - giám đốc một công ty tại Gia Lai đã dùng kiếm chém nhân công trọng thương khi người này tới nhà đòi nợ.

Viện KSND TP Pleiku (Gia Lai) vừa ban hành cáo trạng, truy tố bị can Huỳnh Bảo Thiên, Giám đốc Công ty CP kiến trúc xây dựng Thiên Quốc (phường Tây Sơn, TP Pleiku) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo cáo trạng, khoảng 19h tối 13/6/2023, C.V.D (25 tuổi, trú tại phường Hoa Lư; thợ làm cửa sắt tại công trình xây dựng do Huỳnh Bảo Thiên làm chủ thầu) rủ N.V.T.Q (29 tuổi, trú phường Chi Lăng) đến nhà Thiên (nơi cả D. và Q. làm thuê) tại phường Tây Sơn, TP Pleiku để đòi nợ.

giam doc chem nhan cong anh 1

Do mâu thuẫn chuyện nợ nần, C.V.D bị Huỳnh Bảo Thiên chém gây tổn thương cơ thể 11%. Ảnh: Nạn nhân cung cấp.

Tại đây, giữa Huỳnh Bảo Thiên và C.V.D đã xảy ra mâu thuẫn, to tiếng với nhau. Bực tức, Thiên vào nhà lấy thanh kiếm dài khoảng 1m chém trúng vào khuỷu tay trái của D. Qua giám định, nạn nhân bị tổn thương cơ thể 11%.

Cơ quan chức năng nhận định, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt, cãi cọ về việc nợ tiền, nhưng bị can Huỳnh Bảo Thiên đã dùng hung khí nguy hiểm gây thương tích cho bị hại. Hành vi của Thiên có tính chất côn đồ, gây nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến sức khoẻ của người khác, xâm phạm trật tự trị an xã hội.

giam doc chem nhan cong anh 2

Hung khí Huỳnh Bảo Thiên dùng để chém C.V.D trọng thương. Ảnh: Cắt từ clip.

Mặc dù Huỳnh Bảo Thiên có nhân thân tốt, nhưng phạm tội thuộc trường hợp nghiêm trọng. Quá trình điều tra, truy tố, bị can Thiên không thành khẩn khai nhận về hành vi của bản thân, hung khí đã sử dụng và các tình tiết có liên quan nên đã phạm vào tình tiết định khung tăng nặng.

Từ những nội dung trên, Viện KSND TP Pleiku đã quyết định truy tố ra trước TAND cùng cấp để xét xử đối với bị can Huỳnh Bảo Thiên về tội “Cố ý gây thương tích".

Sách về Pháp luật

Cuốn sách "Cẩm nang thi hành án dân sự" đáp ứng nhu cầu tra cứu nhanh, chính xác các quy định của pháp luật thi hành án dân sự và các quy định của pháp luật khác có liên quan trong quá trình tổ chức thi hành bản án, quyết định của tòa án, đồng thời chỉ ra một số vướng mắc trong các quy định của pháp luật khi áp dụng vào các tình huống thi hành án cụ thể.


************

Triệu Lộ Tư bị chê thảm họa

Hoàng Nhi

Trình diễn ca khúc “You R”, Triệu Lộ Tư bị nhiều khán giả chê thảm họa khi vũ đạo hời hợt, thiếu sức sống và biểu cảm gượng gạo.

Xuất hiện trong chương trình Đêm hội Douyin, Triệu Lộ Tư thể hiện ca khúc mới phát hành You R, tờ 163 đưa tin ngày 14/10. Cô diện thiết kế hở lưng, khoe body quyến rũ. Tuy nhiên, màn trình diễn của nữ diễn viên lại vướng nhiều tranh luận.

Cụ thể, phần vũ đạo của người đẹp sinh năm 1998 bị nhận xét thô cứng, thiếu sức sống. Trên sân khấu, Triệu Lộ Tư không phải thực hiện các động tác mạnh mà hầu như chỉ đứng tại chỗ và khua chân múa tay một cách hời hợt. Cô bị nhận xét “như đang tập dưỡng sinh”, không thể hiện được sự quyến rũ của nhân vật trong lời bài hát.

Lớp trang điểm của cô nàng cũng chưa phù hợp, để lộ khuyết điểm. Việc đánh mắt khói và highlight quá đậm khiến gương mặt trên sân khấu của Triệu Lộ Tư bị nhận xét như đang thiếu ngủ, với quầng mắt thâm. Biểu cảm của nữ diễn viên cũng gượng gạo, không thu hút.

Nhiều bình luận chê màn trình diễn của Triệu Lộ Tư là thảm họa. Thậm chí, có ý kiến cho rằng người đẹp đang cố bắt chước Lisa (BlackPink), nhưng làm chưa tới.

Trieu Lo Tu,  You R,  tham hoa am nhac anh 1

Triệu Lộ Tư liên tục vướng tranh cãi khoảng thời gian gần đây. Ảnh: 163.

Dẫu vậy, cũng có một số bình luận bênh vực Triệu Lộ Tư, cho rằng cô là diễn viên nên ca hát và nhảy múa không phải điểm mạnh. Việc thử sức với ca khúc mới lần này là một thử thách lớn đối với cô. Dù kết quả không như kỳ vọng, người đẹp vẫn đáng được khích lệ.

Trước đó không lâu, Triệu Lộ Tư bị chỉ trích vì phát biểu sai thông tin trước đám đông. Sau khi đã hỏi lại thông tin từ người chủ trì sự kiện, nữ diễn viên vẫn không đính chính và xin lỗi. Khán giả cho rằng cô thiếu trách nhiệm khi không chịu tìm hiểu thông tin và đọc kịch bản từ trước, bị động trong cách xử lý sự cố.

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, có nhiều bộ phim nổi tiếng như Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Thả thí thiên hạ, Tinh hán xán lạn, Vụng trộm không thể giấu... Diễn xuất còn hạn chế, thường gây tranh luận nhưng Triệu Lộ Tư nhanh chóng nổi tiếng. Cô hiện là gương mặt nổi bật nhất trong số các diễn viên nữ thuộc lứa sau 1995, trước 2000.


**********

Những bức ảnh chụp ở một bệnh viện phụ sản khiến cư dân mạng dậy sóng

Chi Chi

Mới đây, những bức ảnh check-in đẹp long lanh tại Bệnh viện Sức khỏe Phụ sản và Trẻ sơ sinh số 1 Thượng Hải (Chi nhánh phía Tây), Trung Quốc đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Điều đáng nói là những bức ảnh này không phải là ảnh chụp trẻ sơ sinh hay các sản phụ mà là ảnh “sống ảo” của các bạn trẻ, chụp tạo dáng trong bệnh viện vì kiến trúc quá đẹp. 

Do có mặt tiền theo phong cách châu Âu cổ điển và quán cà phê thiết kế theo phong cách châu Âu bên trong bệnh viện nên nhiều "người nổi tiếng trên mạng" đã đua nhau đến đây chụp ảnh check-in. Các “gợi ý chụp ảnh đu trend” được đăng trên các nền tảng xã hội thời gian gần đây bao gồm: "Tòa nhà nhỏ kiểu châu Âu, không gian xanh, rất đẹp", "Điểm check-in mới của Thượng Hải mà 99% người dân không biết, bạn có thể đến châu Âu trong vài phút."

Những bức ảnh chụp ở một bệnh viện phụ sản khiến cư dân mạng dậy sóng- Ảnh 1.

Bệnh viện Sức khỏe Phụ sản và Trẻ sơ sinh số 1 Thượng Hải (Chi nhánh phía Tây) có mặt tiền xây theo phong cách châu Âu cổ điển

Những bức ảnh chụp ở một bệnh viện phụ sản khiến cư dân mạng dậy sóng- Ảnh 2.

Bệnh viện thu hút nhiều “ngôi sao mạng” tới check in và chụp ảnh.

Những bức ảnh chụp ở một bệnh viện phụ sản khiến cư dân mạng dậy sóng- Ảnh 3.

Những chiếc ghế đã bị chiếm dụng trong thời gian dài.

Những blogger này thường chụp ảnh với phông nền là quán cà phê, hoặc ngồi trên ghế dài trong sân. Nhiều người trong số họ thậm chí còn mang theo những dụng cụ chuyên nghiệp như gương phản chiếu, chân máy ảnh, túi trang điểm,... và mời các nhiếp ảnh gia đến chụp ảnh. Một người viết caption kèm ảnh của mình: “Mở quán cà phê này ở bên ngoài thì chán, nhưng mở trong bệnh viện thì thật kỳ lạ”.

Về vấn đề này, hầu hết dư luận đều dậy sóng bất bình và cho rằng hành vi của những người đến chụp ảnh là không phù hợp: “Việc bệnh nhân nhìn thấy một nhóm người chụp ảnh khi họ ra vào bệnh viện là không phù hợp”. Một người khác cho rằng thực tế ở Thượng Hải có rất nhiều tòa nhà kiểu châu Âu tương tự nên không cần phải đến bệnh viện để “sống ảo”.

Những bức ảnh chụp ở một bệnh viện phụ sản khiến cư dân mạng dậy sóng- Ảnh 4.

Người dân cho rằng hành vi của những người nổi tiếng trên Internet là không phù hợp.

Hôm thứ Hai (14/10), người quản lý quán cà phê nói trên đã trả lời truyền thông rằng quán mới mở cửa vào ngày 10/1 năm nay với mục đích phục vụ nhân viên y tế, bệnh nhân và gia đình họ: “Đôi khi thời gian điều trị quá lâu nên họ có thể đến đây để nghỉ ngơi một chút”.

Ông cho biết quán nước do chính ông trang trí và thiết kế, sau khi được bệnh viện xem xét đã thống nhất làm theo phong cách châu Âu. Quả thực gần đây có nhiều khách hàng hơn trước, nhưng họ chủ yếu tập trung vào chụp ảnh, hoạt động kinh doanh nhìn chung ở mức trung bình.

Ông nhấn mạnh quán chủ yếu phục vụ bệnh nhân và không nên chụp ảnh vì sẽ làm ảnh hưởng đến môi trường y tế bình thường của bệnh viện. Nhân viên tại trung tâm tiện ích của bệnh viện thì cho biết, quán cà phê nằm trong một tòa nhà riêng biệt và đến nay chưa làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của viện.

Vào ngày 15/10, phản hồi mới nhất từ Bệnh viện Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ sơ sinh số 1 Thượng Hải cho biết sau đợt đại tu tổng thể Bệnh viện phía Tây, khung cảnh đẹp đã thu hút một số người dân đến tham quan chụp ảnh. Là một bệnh viện sản phụ khoa công lập, trách nhiệm quan trọng nhất của bệnh viện là cung cấp các dịch vụ chẩn đoán và điều trị chuyên nghiệp, cung cấp một môi trường đẹp và trải nghiệm y tế tốt cho phụ nữ mang thai và bệnh nhân. Trong tương lai, bệnh viện sẽ tiếp tục tăng cường quản lý an ninh trong khuôn viên, không khuyến khích người dân tới quay phim chụp ảnh, chiếm chỗ của bệnh nhân trong thời gian dài và sử dụng các thiết bị chuyên môn lớn như đèn chiếu sáng để đảm bảo hoạt động chẩn đoán và điều trị bình thường.  

Nguồn: HK01 


***********

Tranh cãi về hành động hất tay vợ tỷ phú của "thiên nga Úc" Nicole Kidman

 Nữ diễn viên Nicole Kidman đang là tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội sau khi cô được cho là có hành động, lời nói thô lỗ với đồng nghiệp, minh tinh Salma Hayek, tại một buổi diễn thời trang.

Sự việc được cho là diễn ra tại buổi trình diễn của Balenciaga, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris (Pháp) vào ngày 30/9. Theo The Independent, Nicole Kidman và Salma Hayek xảy ra căng thẳng trong lần gặp gỡ. Minh tinh Australia được cho là từ chối đề nghị chụp ảnh chung với vợ tỷ phú François-Henri Pinault.

Video lan truyền trên mạng cho thấy Salma Hayek đặt tay lên hông Kidman và yêu cầu đồng nghiệp quay mặt về phía máy ảnh. Tuy nhiên, Kidman được cho là hất tay Hayek ra và chỉ vào nữ diễn viên rồi nói: "Đừng chạm vào tôi".

Tranh cãi về hành động hất tay vợ tỷ phú của thiên nga Úc Nicole Kidman - 1

Nicole Kidman được cho là hất tay và từ chối chụp hình chung với minh tinh Salma Hayek tại Tuần lễ thời trang Paris (Pháp) (Ảnh chụp màn hình).

Tranh cãi về hành động hất tay vợ tỷ phú của thiên nga Úc Nicole Kidman - 2

Khoảnh khắc được cho là căng thẳng giữa Nicole và Salma được chia sẻ trên mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình).

Nhiếp ảnh gia đã yêu cầu Kidman và Hayek tạo dáng cùng nhau. Song, trong clip được đăng tải trên mạng, Nicole Kidman không làm theo, thay vào đó cô hôn tạm biệt nữ ca sĩ Katy Perry (người đứng cạnh đó) và đột ngột rời khỏi đám đông. 

Theo The Independent, hành động của Nicole Kidman khiến Katy Perry rất bất ngờ. Theo lời nhân chứng tại sự kiện, Nicole Kidman đã nói: "Tôi không cần" và Hayek đáp lại: "Được thôi".

Video đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và là tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả thừa nhận, họ thực sự sốc khi chứng kiến hành động của Nicole Kidman bởi cô vốn nổi tiếng vì sự lịch thiệp. Nhiều khán giả chỉ trích ngôi sao Australia vì hành xử thô lỗ với đồng nghiệp ngay ở nơi đông người. 

Một số khác lại cho rằng, mọi chuyện đang được cư dân mạng suy diễn quá nhiều. Một số khác lên tiếng bênh vực nữ diễn viên Nicole Kidman khi giải thích: "Tôi cũng không muốn ai đó kéo mình lại để chụp ảnh nếu tôi thực sự không muốn. Có thể cô ấy chỉ phản ứng rất bình thường".

Tranh cãi về hành động hất tay vợ tỷ phú của thiên nga Úc Nicole Kidman - 3

Nicole Kidma (thứ ba từ phải sang) ngồi cạnh vợ chồng Salma Hayek (giữa) trong buổi diễn thời trang (Ảnh: DM).

Trước khi video được chia sẻ trên các diễn đàn và mạng xã hội, nữ diễn viên Salma Hayek đã đăng tải hình ảnh chụp chung của cô và Nicole Kidman trên mạng xã hội. Trong ảnh, ngôi sao điện ảnh người Australia nhìn xuống đất. Cộng đồng mạng đang tràn vào bài đăng này và kêu gọi Salma Hayek xóa bức ảnh. 

Trước tình huống gây ồn ào dư luận, đại diện của Kidman và Hayek không phản hồi.

Nicole Kidman là nữ diễn viên nổi tiếng thế giới với sự nghiệp diễn xuất trải dài 4 thập kỷ. Cô từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực diễn xuất, trong đó có một giải Oscar dành cho Nữ chính xuất sắc với vai diễn trong phim The Hours (2002).

Kidman có 3 lần xuất hiện trong danh sách những nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới. Tạp chí Time đã hai lần đưa người đẹp vào danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng trên thế giới vào năm 2004 và 2018.

Năm 2020, tờ tin tức New York Times đưa Kidman vào vị trí thứ 5 trong danh sách những diễn viên xuất sắc nhất thế kỷ 21.

Tranh cãi về hành động hất tay vợ tỷ phú của thiên nga Úc Nicole Kidman - 4

Nhan sắc Nicole Kidman ở tuổi U60 (Ảnh: Getty Images).

Buổi trình diễn của Balenciaga, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris (Pháp) vào ngày 30/9, đánh dấu lần đầu tiên Nicole Kidman xuất hiện trước công chúng kể từ khi mẹ cô qua đời vào đầu tháng 9.

Nữ diễn viên báo tin mẹ qua đời vào ngày 7/9, đúng vào lễ bế mạc Liên hoan phim Venice (Italy). Dù thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai diễn trong Babygirl, ngôi sao xinh đẹp không thể lên nhận giải vì vội về Australia để tang mẹ.

"Người mẹ dũng cảm và xinh đẹp của tôi vừa qua đời. Tôi rất sốc và phải nhanh chóng về bên gia đình. Tuy nhiên giải thưởng này, tôi muốn dành tặng cho bà", Nicole nhắn nhủ người hâm mộ.

Nicole Kidman hiện làm việc cho tỷ phú Francois-Henri Pinault. Cô ký hợp đồng làm gương mặt đại diện cho thương hiệu Balenciaga từ tháng 12/2023.

Salma Hayek nổi tiếng không kém Nicole Kidman trong lĩnh vực điện ảnh. Năm 2003, Salma Hayek cũng được đề cử giải Nữ chính xuất sắc tại Oscar với vai diễn nữ danh họa Frida Kahlo trong bộ phim Frida (năm 2002). Đây cũng là bộ phim ấn tượng nhất sự nghiệp diễn xuất của Salma Hayek.

Tranh cãi về hành động hất tay vợ tỷ phú của thiên nga Úc Nicole Kidman - 5

Salma Hayek đăng ảnh chụp chung với Nicole Kidman tại sự kiện ở Tuần lễ thời trang Paris lên trang cá nhân (Ảnh: Instagram).

Người đẹp có mối quan hệ thân thiết với Kim Kardashian, Angelina Jolie, Tom Cruise và những ngôi sao đình đám của làng giải trí thế giới. Nhiều người nổi tiếng nể Salma Hayek vì cô rất có tiếng nói trong giới thời trang.

Salma Hayek còn được biết tới với vai trò vợ của Francois-Henri Pinault - tỷ phú người Pháp đang giữ chức chủ tịch và CEO của tập đoàn Kering, sở hữu hàng loạt thương hiệu cao cấp đình đám như Gucci, Yves Saint Laurent, Balenciaga, Alexander McQueen... 

Salma Hayek và tỷ phú Francois-Henri Pinault kết hôn vào năm 2009 sau khi phải lòng nhau tại sự kiện văn hóa ở Italy vào năm 2006. Đế chế kinh doanh của họ hiện trị giá hàng chục tỷ USD.

Theo The Independent

**********

Chân dung nam KOL tử vong vì trèo lên cây cầu cao 192m chụp ảnh: Hé lộ tin nhắn cuối cùng nhắn gửi đến người yêu

Phạm Trang

Theo đó, vào sáng ngày 13/10, nam KOL đã ngã từ cây cầu Castilla La Mancha cao 630ft (192m) bất chấp lời khuyên của gia đình.

Ông nội anh, Clifford Stevenson (70 tuổi) xót xa:

“Chúng tôi đều cố gắng khuyên thằng bé đừng làm những việc như vậy nhưng dường như tất cả đã ăn sâu vào bản chất. Thằng bé thích làm điều này và luôn có một niềm tin rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra với mình. Thằng bé làm những việc này đơn giản chỉ vì sở thích cá nhân chứ không nhận được bất kỳ một khoản tiền nào”

Chân dung nam KOL tử vong vì trèo lên cây cầu cao 192m chụp ảnh: Hé lộ tin nhắn cuối cùng nhắn gửi đến người yêu- Ảnh 1.

Bạn gái của Lewis, Savannah Parker (25 tuổi) cho biết, Lewis đã đến Tây Ban Nha từ ngày 11/10 và dự kiến sẽ trở về vào ngày 14/10:

“Chúng tôi nói chuyện lúc 11h30 và điều cuối cùng anh ấy nói với tôi là “Ngủ ngon, anh yêu em”. Anh ấy nhắn tin cho tôi lúc 5 rưỡi sáng hôm sau để nói, chào buổi sáng. Nhưng đến 8 giờ kém 15 phút, tôi mới đọc được tin nhắn ấy. Tôi nghĩ anh ấy chỉ muốn chụp ảnh bình minh.”

Savannah cũng chia sẻ, vào tháng 9 năm ngoái đã cùng người yêu tới Malta. Đến ngày cuối cùng trong chuyến du lịch, Lewis đã thuyết phục cô vào một toà nhà bỏ hoang và thực hiện những thử thách leo trèo nguy hiểm trên cao:

“Tôi đã nói với anh ấy “Em không biết sao lúc nào anh cũng làm như vậy được”. Tôi rất sợ có sơ xuất xảy ra nhưng cuối cùng chúng tôi cũng an toàn. Anh ấy luôn muốn đi khắp mọi nơi, rất khó để có thể theo kịp bước chân anh ấy.”

Chân dung nam KOL tử vong vì trèo lên cây cầu cao 192m chụp ảnh: Hé lộ tin nhắn cuối cùng nhắn gửi đến người yêu- Ảnh 2.

Được biết, Lewis là người có tiếng trong trào lưu rooftopping (leo nóc nhà) - một trào lưu liều mạng khi người ta thường leo trộm lên nóc nhà cao tầng, cần cẩu, ăng-ten... trong thành phố để quay phim hoặc chụp những khung cảnh nguy hiểm. Trên trang cá nhân của mình, Lewis đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh bản thân đứng chênh vênh trên những địa điểm trên cao mà không có bất cứ công cụ hỗ trợ nào.

Hiện các nhà điều tra đang xem xét các khả năng có thể xảy ra trong tai nạn của Lewis, có thể do thời tiết xấu khiến mọi thứ trơn trượt hoặc do sức khoẻ của anh gặp vấn đề khi leo lên cao. Sự việc hiện vẫn đang được điều tra làm rõ.

Nguồn: Daily Mail


**********

Xe bồn chở nhiên liệu phát nổ khiến ít nhất 94 người tập trung "hôi" xăng thiệt mạng

Phạm Trang

Theo thông tin từ người phát ngôn của cảnh sát Jigawa, Shiisu Lawan Adam cho biết, vào tối muộn ngày 15/10, tại Majiya, một ngôi làng ở bang Jigawa (Nigeria) đã xảy ra một vụ lật xe bồn chở nguyên liệu.

Clip: Xe bồn chở nhiên liệu phát nổ

“Tài xế mất kiểm soát và xe bồn lật nhào và đổ nhiên liệu xuống mương nước. Nhiều người dân sau đó đã vội vã tới nơi để lấy xăng và vụ nổ xảy ra.”

Các video quay tại hiện trường cho thấy một đám cháy lớn lan rộng khắp toàn bộ khu vực có nhiều thi thể. Được biết, hiện có ít nhất 50 người bị thương nghiêm trọng, số người chết tính đến thời điểm hiện tại là 94 nhưng vẫn có thể tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Nguồn: CNN


***********

Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 3
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 4
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 5
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 6
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 7
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 8
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 9
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 10
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 11
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 12
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Lạc giữa rừng lá phong 13

**********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm