Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 01 -9 -2023..

xxx



Hcm_Nosang
***********

Vụ 4 người trong gia đình tử vong ở Hà Nội được phát hiện thế nào?


Nhìn qua khe cổng nhà, bà Lương Thị Thu H. phát hiện em trai treo cổ trên cây trước sân nhà. Quá trình khám nghiệm, cảnh sát phát hiện thêm vợ và hai con của ông này tử vong phía trong ngôi nhà.Án mạng 4 người chết ở Hà Nội, cơ quan chức năng nhận định: chồng giết vợ và hai con, sau đó tự tử

Ngôi nhà nơi phát hiện vụ việc - Ảnh: TRỌNG HUY

Ngôi nhà nơi phát hiện vụ việc - Ảnh: TRỌNG HUY

Ngày 1-9, Công an TP Hà Nội đang điều tra vụ án mạng khiến bốn người trong một gia đình tử vong tại khu đất bãi sông Hồng thuộc làng Trạm, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h20 cùng ngày, bà Lương Thị Thu H. đến nhà em trai là ông Lương Quốc H. tại làng Trạm. Khi nhìn qua khe cổng, bà H. phát hiện em trai treo cổ trên cây trước sân nhà.

Thời điểm này cổng bị khóa nên bà H. gọi điện cho người cậu ruột đến dùng búa phá cổng để vào bên trong. Khi vào đến nơi, họ đã cắt dây hạ ông H. xuống.

Tiếp nhận thông tin, Công an quận Long Biên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội có mặt tại hiện trường.

Quá trình khám nghiệm, cảnh sát xác định ngoài ông H. đã tử vong còn có ba người chết bên trong ngôi nhà gồm bà Vũ Thị T. (42 tuổi, là vợ của ông H.) và hai con là Lương Phương A. (18 tuổi) và Lương Minh Đ. (10 tuổi).

Được biết, bà T. là vợ hai của ông H., cả hai có một con chung là cháu Đ.. Trước khi sự việc đau lòng xảy ra, bà T. đã có đơn yêu cầu ly hôn.


*************

Cổ phiếu VinFast “quay xe”, mất 83 tỷ usd, sẽ kết thúc trong nước mắt

Quan Ma

Cổ phiếu VinFast “quay xe”, mất 83 tỷ usd, sẽ kết thúc trong nước mắt

Tin Bloomberg ngày thứ ba 29-8-23 cho biết, kết thúc phiên giao dịch cùng ngày trên sàn Nasdaq, cổ phiếu của nhà sản xuất xe điện VN VinFast đã giảm 44%, xóa sạch mức tăng trong phiên trước đó. Kể từ khi ra mắt khoảng 2 tuần trước vào ngày 15-8 cho đến hết ngày thứ Hai đầu tuần, giá cổ phiếu Vinfast tăng chóng mặt 688%, nhanh hơn bất kỳ cổ phiếu vốn hóa lớn nào khác trên thế giới. Tuy nhiên đà tăng này xem như bắt đầu đảo chiều kể từ hôm thứ 29-8, xóa đi 83 tỷ usd giá trị thị trường. Cùng ngày, nhà báo Chris Bryant của truyền thông Bloomberg đi bài nhận định với tựa đề gây sốc: Sự ngớ ngẩn của VinFast sẽ kết thúc trong nước mắt, với kết luận, cú bơm thổi chứng khoán của VinFast rồi sẽ đi đến đoạn cuối.

Tin sáng thứ năm ngày 31 tháng 8, 2023. Chủ tịch TQ Tập Cận Bình có thể sẽ không tham dự hội nghị thượng đỉnh G20 ở Ấn Độ tuần tới. Philippines, Mã Lai, Đài Loan, VN bác bỏ bản đồ Biển Đông 10 đoạn mới nhất của TQ bao trùm cả Đài Loan. Dân biểu da đen ủng hộ an toàn súng đạn ở Tennessee tố bị đồng nghiệp da trắng xô đẩy. Ông Trump bị tố thổi phồng giá trị tài sản có năm thêm đến 2,2 tỷ usd. Cổ phiếu VinFast mất 83 tỷ usd, sẽ kết thúc trong nước mắt. VN tìm giải pháp cứu Hòn Trống Mái ở Vịnh Hạ Long khỏi sụp đổ. Cựu học sinh gốc Việt trở lại làm hiệu trưởng trường học ở Portland. Một tỉnh TQ thưởng tiền cho cô dâu nếu dưới 25 tuổi.


*************

Nam thanh niên xông vào phòng ngủ tấn công bị hại, cướp tài sản

HẢI ĐỊNH

Ngày 1-9, Công an quận Sơn Trà, Đà Nẵng tạm giữ Nguyễn Vỹ Hùng (28 tuổi, trú phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) để làm rõ hành vi cướp tài sản.

Thông tin ban đầu, lúc 16 giờ ngày 31-8, nhận tin báo của người dân về việc vụ cướp xảy ra tại một ngôi nhà trên đường Đỗ Huy Uyển (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà), Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Sơn Trà phối hợp Công an phường An Hải Bắc khẩn trương có mặt tại hiện trường.

Bị cướp xông vào phòng ngủ tấn công, cướp tài sản - Ảnh 1.

Nguyễn Vỹ Hùng tại hiện trường vụ việc

Khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai bị hại, cơ quan công an xác định vụ cướp xảy ra tại phòng ngủ ở tầng 2 của ngôi nhà.

Tại hiện trường, công an phát hiện nhiều vết máu của nạn nhân còn vương vãi khi chống trả tên cướp.

Khẩn trương xác minh, lực lượng công an xác định nghi phạm là Nguyễn Vỹ Hùng.

Đến 18 giờ 30 cùng ngày, lực lượng công an phát hiện, bắt giữ Hùng khi nghi phạm này đang trên đường bỏ trốn, thu giữ 8 triệu đồng.

Hùng thừa nhận đã dùng dao tấn công chủ nhà ở đường Đỗ Huy Uyển để cướp tài sản. Sau khi cướp được tài sản, trên đường trốn chạy, Hùng vứt dao, xe máy, túi xách, áo khoác  xuống sông và một số địa điểm vắng người.

Hiện Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Sơn Trà tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.


*************

Thủ đoạn bán 2 người phụ nữ với giá 130 triệu đồng

Nguyên Thảo

Ngày 1-9, lực lượng Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh phối hợp các lực lượng Đoàn Đặc nhiệm Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ đội Biên phòng miền Nam), Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Tây Ninh), Công an huyện Bến Cầu và Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài triệt phá thành công Chuyên án mua bán người, bắt giữ 6 đối tượng.

Thủ đoạn bán 2 người phụ nữ với giá 130 triệu đồng - Ảnh 1.

Hai nữ nạn nhân đang kể lại hành trình bị bán qua tay nhiều người trước khi bị lực lượng chức năng giải cứu. Ảnh: LQ

Ngoài ra, lực lượng chức năng đã giải cứu được 2 nữ nạn nhân trước khi bị bọn buôn người bán qua biên giới.

Bước đầu điều tra, cả 6 đối tượng thừa nhận hành vi dùng tiền mua 2 nạn nhân nữ với giá 36 triệu đồng. Sau đó, các đối tượng liên hệ với đầu mối bên Campuchia để bán lại với giá 130 triệu đồng.

Tuy nhiên, khi cả nhóm vừa đến khu vực cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, chuẩn bị đưa 2 nạn nhân qua biên giới thì bị các lực lượng trong chuyên án bắt giữ. 

Hiện vụ việc đang được Ban Chuyên án tiếp tục điều tra.


***********

Cụ ông 76 tuổi bất ngờ dùng dao đâm con gái tử vong

Như Quỳnh
 Sau khi uống rượu say, giữa ông Lảo (76 tuổi) và con gái xảy ra mâu thuẫn, người này đã cầm dao đâm con gái tử vong

Theo thông tin ban đầu, sự việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng hơn 19 giờ ngày 31-8. Vào thời gian trên, khi uống rượu say, ông Hoàng Văn Lảo (SN 1947, ở thôn Khe Cạn, xã Đông An, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) đã xảy ra mâu thuẫn với con gái ruột là bà H.T.T. (SN 1978, trú cùng xã). Trong lúc tức giận, ông Lảo đã bất ngờ dùng dao đâm con gái.

Cụ ông 76 tuổi bất ngờ dùng dao đâm con gái tử vong - Ảnh 1.

Khu vực xảy ra sự việc cha dùng dao đâm con gái tử vong. Ảnh: Facebook

Phát hiện sự việc, người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng, bà T. đã tử vong. 

Ngay sau khi xảy ra vụ án mạng, ông Hoàng Văn Lảo đã bị công an bắt giữ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thông tin mới vụ cụ ông 76 tuổi dùng dao đâm con gái tử vong

Như Quỳnh

Ngày 1-9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái đã ra quyết định tạm giữ hình sự nghi phạm Hoàng Văn Lảo (SN 1947, trú tại thôn Khe Cạn, xã Đông An, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) để điều tra về hành vi giết người.

Thông tin mới vụ cụ ông 76 tuổi dùng dao đâm con gái tử vong - Ảnh 1.

Nghi phạm Hoàng Văn Lảo tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 31-8, ông Hoàng Văn Lảo sang nhà con gái là bà Hoàng Thị T. (SN 1978), sống ở gần nhà để đòi lại chiếc xe đạp điện của mình. Trong quá trình nói chuyện, giữa bà T. và ông Lảo đã xảy ra mâu thuẫn.

Khi ông Lảo dắt chiếc xe đạp điện ra khỏi nhà, bà T. đã vô tình xô ngã cha. Trong lúc nóng giận, lại có chút hơi men trong người, ông Lảo đã dùng con dao nhọn mang theo đâm vào người con gái. 

Phát hiện sự việc, mọi người đã đưa bà T. vào bệnh viện cấp cứu, song do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Ông Lảo bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Được biết, ông Lảo là người tàn tật, bị cụt một tay. Vợ ông Lảo cũng mới mất cách đây không lâu.

Hiện, vụ án hiện đang được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Văn Yên và lực lượng chức năng Công an tỉnh Yên Bái tiếp tục điều tra, làm rõ.

***************
Danh ca Hương Lan: Đêm nhạc của tôi không để kiếm tiền hay tạo tên tuổi!
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	59.9 KB
ID:	2264741  
Theo như quan niệm của nữ danh ca Hương Lan trong đêm nhạc không phải chỗ để kiếm tiền hay tạo tên tuổi, sau khi danh ca Hương Lan cho biết không chú trọng mời ca sĩ ngôi sao trong chương trình của mình.

Danh ca Hương Lan là khách mời số đầu tiên của chuỗi dự án nghệ thuật Trái tim phụ nữ - Trái tim ngọc trai. Trong sự kiện ra mắt chiều 31/8 tại TP.HCM, nữ danh ca cho biết chương trình được chị và ê-kíp ấp ủ hơn 1 năm, nhiều lần trao đổi ý tưởng, kịch bản để kịp ra mắt khán giả.


Danh ca Hương Lan trẻ trung ở tuổi U70.

“Gần cả cuộc đời gắn liền với sự nghiệp ca hát, sân khấu và khán giả chính là cuộc sống của Hương Lan. Sau cơn đại dịch, tôi càng hiểu hơn lẽ vô thường của cuộc đời. Khi còn khỏe, điều kiện cho phép tôi tranh thủ để được gặp gỡ, tri ân mọi người”, chị chia sẻ.

Ngoài Hương Lan, nghệ sĩ khách mời hầu hết đều là ca sĩ trẻ. Điều khiến nhiều người nghi ngại là chương trình kém sức hút với số đông khán giả. Hương Lan cho biết chị trước nay không chọn những cái tên lớn để cố tình biến đêm nhạc của mình trở nên đồ sộ, mà trước hết cần sự phù hợp.

“Tôi nói với nghệ sĩ khách mời, các em đến đây hãy hát bằng trái tim của mình. Đừng bao giờ nghĩ đến chương trình vì muốn tạo tên tuổi hoặc hát chỉ để kiếm tiền. Các em hãy mang sự vô tư, tình yêu hết lòng dành cho nghệ thuật. Khi ấy, chính khán giả sẽ dành trọn tình cảm cho mình”, chị chia sẻ.

Nữ danh ca mong sẽ cùng các nghệ sĩ tạo nên một chương trình ý nghĩa, mang tiếng hát đến khán giả và lan tỏa những thông điệp tích cực tại chương trình.

Chia sẻ về sức khỏe ở tuổi 67, Hương Lan cho biết thời điểm dịch Covid-19, chị bị ảnh hưởng cả thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, trong 2 năm trở lại đây nữ danh ca khỏe hơn rất nhiều nhờ phương pháp tiêm tế bào gốc. “Giờ đây, tôi thấy tinh thần mình thoải mái và vui vì vẫn có thể đóng góp tiếng hát của mình đến khán giả”, chị chia sẻ.

Sau hơn nửa thế kỷ hoạt động, Hương Lan vẫn là tên tuổi đắt show của thị trường nhạc quê hương. Chị lưu diễn thường xuyên ở các tiểu bang Mỹ, thi thoảng nhận show ở châu Úc, châu Âu, Việt Nam. Nữ danh ca không quá quan trọng chuyện cát-sê bởi với chị lúc này, việc được đứng trên sân khấu và gặp gỡ khán giả mới là điều quan trọng.

Nữ nghệ sĩ luôn biết ơn cuộc sống và những tấm lòng yêu thương ủng hộ của khán giả đã cho chị cơ hội được thành danh, giữ vững tên tuổi đến tận bây giờ. Do đó, chị muốn hát đến khi không còn khả năng cho phép và “khán giả không còn muốn nghe nữa thì thôi”.

Đạo diễn Lê Việt giữ vai trò dàn dựng cho biết gặp áp lực vì Hương Lan kỹ tính, cầu toàn. Cả hai mất nhiều thời gian trao đổi qua điện thoại, biên tập và chỉnh sửa để mạch chương trình được chỉn chu nhất có thể.

Chương trình gồm 3 chương: Dáng ngọc tròn đầy; Tâm ngọc son sắt; Ngọc trong tâm với phần mở và kết màn được đạo diễn chuẩn bị kỳ công để tạo bất ngờ cho khán giả. Hương Lan sẽ thể hiện các ca khúc như: Sa mưa giông, Còn thương rau đắng mọc sau hè, Tình hoài hương, Hình bóng quê nhà, Lối về đất mẹ… Các tác phẩm do chính nữ danh ca chọn, gắn liền với sự nghiệp ca hát của chị qua từng thời kỳ, từ dân ca đến tân nhạc. Các bài hát được hòa âm, phối khí mới để phù hợp với thị hiếu khán giả hiện nay.

Đêm nhạc còn có sự tham gia của các ca sĩ: Quốc Đại, Hà Vân, Nguyễn Khắc Huy, Như Ý, Jack Long, Isaac Thái. Họ được xem là thế hệ kế cận, tiếp nối những giá trị âm nhạc Hương Lan đã làm được để tiếp tục giữ gìn, phát huy.

Chương trình diễn ra tối 1/10, dự kiến có 2.000 khán giả tham dự. Dự án cũng đồng hành với việc hỗ trợ trẻ em mổ tim.

*************
Gặp lại chồng cũ khiến tôi thấy may mắn khi đã dũng cảm ly hôn
Click image for larger version

Name:	141.jpg
Views:	0
Size:	43.7 KB
ID:	2264458  
Gặp lại chồng cũ, tôi thấy quyết định ly hôn là sáng suốt. Chồng cũ ăn mặc sành điệu, đi xe ô tô và liên tục khoe khoang về các dự án bạc tỷ mà anh ta đang làm.

Hôn nhân của tôi tan vỡ từ cách đây 4 năm, tôi sống làm mẹ đơn thân từ đó đến nay và cảm thấy cuộc sống yên ổn, thoải mái. Tôi cùng con gái sống cùng nhau, hai mẹ con đùm bọc nhau vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống. Rất may là con gái đã biết thương mẹ, chịu khó học tập, làm các công việc nhà để phụ mẹ.
Từ lúc ly hôn, chồng cũ của tôi không đoái hoài gì đến vợ con. Chỉ vài lần đón con về nhà nội chơi, nhưng con bé chỉ bên bố một ngày là đòi về. Chồng cũ chỉ mua quà cho con, không hề thực hiện trách nhiệm đóng góp để nuôi con. Tôi lúc đầu khó khăn, nhưng về sau công việc thuận lợi nên không muốn trông mong gì khoản trách nhiệm của chồng cũ.

Mỗi lần con gái gặp bố về đều tỏ rõ thất vọng, con gái nói rằng bố nói là giầu có, thành đạt nhưng lại bỏ mặc vợ con thiếu thốn. Thực tình giữa tôi và chồng cũ từng có một tình yêu đẹp, một đám cưới hạnh phúc, nhưng rồi chung sống với nhau càng lộ những điểm thiếu hòa hợp. Chồng tôi chỉ được cái mã bề ngoài đẹp trai, nam tính, nhưng con người bên trong thì nhỏ nhen, ích kỷ và vô trách nhiệm. Anh ta là một kẻ dối trá ngay với cả vợ con.

Ngày ra tòa ly hôn, tôi không do dự chút nào, chỉ có thương con. Cũng may là tôi được nhận nuôi con, chứ để con gái cho bố nuôi, chắc con bé bị mang về cho ông bà nội, chứ bố chẳng bao giờ quan tâm tới con. Suốt mấy năm qua, tôi không hề muốn gặp mặt chồng cũ. Anh ta liên tục hẹn gặp, thương con mà tôi cũng bất đắc dĩ chấp nhận cuộc hẹn. Suốt mấy năm không gặp, trông anh ta có vẻ già đi, mặc dù ăn mặc bóng bảy và đi cả ô tô.

Ngồi chỉ ít phút mà chồng cũ khoe khoang đủ đường, đầu tiên là khoe vợ mới xinh đẹp, làm ăn tốt. Rồi anh ta quay sang tự khoe mình nào là làm ăn rất tốt, nhiều dự án tiền tỷ, mua vài lô đất đầu cơ… Anh ta đề cập đến chuyện muốn đón con gái về sống cùng là tôi thấy bực mình. Dĩ nhiên tôi và con không đồng ý rồi, mặc cho anh ta hứa hẹn đủ thứ cho con gái.

Anh ta cao ngạo là thế, bất chợt có điện thoại, anh ta ra một chỗ rồi khúm núm nghe máy. Ngồi gần đó, tôi nghe khá rõ anh ta nói chuyện điện thoại: "Dạ vâng ạ, em đánh xe về luôn ạ. Chuyện tiền vay em cũng đang thu xếp để trả đây ạ, anh cho em thêm ít hôm nữa nhé, lần này em không thất hẹn đâu…".

Thì ra, anh ta cố tình ra vẻ giầu có, thành đạt nhưng thực chất xe đi mượn, tiền nong nợ nần bị giục đòi. Tưởng tôi không biết gì, chồng cũ liền mời mọc tôi có tiền không dùng đến thì đầu tư cùng anh ta vào mấy dự án. Nếu thành công sẽ đổi đời sống sung sướng, con gái sẽ được học trường quốc tế, sau này đi du học…

Bao năm chung sống anh ta đã lừa dối tôi nhiều rồi, giờ còn định lứa dối tôi thêm lần nữa. Sau hôm đó, qua một người thân tôi mới được biết chồng cũ của tôi đã kết hôn với vợ mới, nhưng rồi lại bị cô ta bỏ. Giờ đang nợ nần chồng chất, chưa biết phải giải quyết ra sao, bất đắc dĩ mới phải làm thế với vợ cũ. Tôi thấy thật may mắn, quyết định ly hôn cách đây mấy năm quả là sáng suốt.

Cách đây một tuần, chồng cũ đã gọi điện tâm sự với tôi là đã ly hôn, giờ muốn quay lại với vợ con. Anh ta đang hối hận và muốn làm lại từ đầu, cố gắng để gia đình được hạnh phúc. Tôi không hề tin những lời hứa hẹn của chồng cũ, nhưng thương con, tôi lại băn khoăn suy nghĩ rất nhiều về chuyện tái hôn. Tôi có nên giúp đỡ và cho chồng cũ cơ hội để quay lại không?
**************

Đát Kỷ có một thói quen kỳ lạ trước khi ngủ khiến Trụ Vương mê mệt, ...

Minh Hằng

Tô Đát Kỷ, hay Đát Kỷ, là một mỹ nhân nổi tiếng trong huyền sử thời nhà Thương. Nàng được biết đến là vương hậu thứ hai của Đế Tân (tức Trụ Vương), vị quân chủ cuối cùng của triều nhà Thương trong lịch sử Trung Quốc.

Đát Kỷ thường được mô tả là mỹ nhân có nhan sắc vô cùng kiều diễm, thuộc hàng đại mỹ nhân. Hình tượng về nhân vật này luôn gắn với sự tích do hồ ly tinh hóa thành. Tuy nhiên, theo tác phẩm Phong thần diễn nghĩa, mô tả Đát Kỷ nguyên danh là Tô Đát Kỷ, con gái của Ký Châu hầu Tô Hộ. Đát Kỷ là người con thứ hai của Tô Hộ. Năm 16 tuổi, Đát Kỷ đã sở hữu nhan sắc tuyệt mỹ. Trụ Vương vốn háo sắc, sau khi nghe lời của Bí Trọng và Vưu Hồn, nên đã đòi Tô Hộ phải dâng con gái vào cung.

Đát Kỷ có một thói quen kỳ lạ trước khi ngủ khiến Trụ Vương mê mệt, phụ nữ hiện đại không dám thử, vì sao? - Ảnh 1.

Đát Kỷ có vẻ đẹp thuộc hàng đại mỹ nhân.

Tương truyền, Đát Kỷ là mỹ nhân đẹp đến nỗi ngay cả khi nổi giận cũng có thể khiến Trụ Vương say mê. Từ ngày có Đát Kỷ, Trụ Vương không màng đến triều chính. Sau khi vào cung, Đát Kỷ nhanh chóng trở thành một người phụ nữ quyền lực nhờ được sự sủng ái của Trụ Vương. Nàng trở thành vương hậu thứ hai của Trụ Vương và dần sa vào cuộc chiến vương quyền trong cung cấm.

Theo các chuyên gia, có thể nói vũ khí mạnh nhất của Tô Đát Kỷ chính là nhan sắc. Vẻ ngoài xinh đẹp mỹ miều của Đát Kỷ chính là sự cám dỗ khiến nhiều người đàn ông khó cưỡng lại. Nhan sắc đã trở thành vũ khí chinh phục lợi hại của Đát Kỷ và điều này khiến Trụ Vương bị mê hoặc.

Đát Kỷ có một thói quen kỳ lạ trước khi ngủ khiến Trụ Vương mê mệt, phụ nữ hiện đại không dám thử, vì sao? - Ảnh 2.

Đát Kỷ đẹp đến nối khiến Trụ Vương si mê ngay khi vừa trông thấy.

Trụ Vương là vị quân chủ cuối cùng của nhà Trương. Trong thời kỳ trị vì đất nước của vị quân vương này, triều nhà Thương xảy ra nhiều xung đột trong nước và bị kẻ thù bên ngoài vây quanh. Tuy nhiên, vị quân chủ này dường như không mấy bận tâm, kể từ sau khi có sự xuất hiện của mỹ nhân Tô Đát Kỷ. Vẻ ngoài xinh đẹp cùng sự thông minh của Đát Kỷ đã thành công chinh phục Trụ Vương. Nhưng điều khiến vị quân chủ này "phát điên", càng si mê hơn nữa chính là thói quen trước khi đi ngủ của Đát Kỷ. Đó là gì?

Thói quen kỳ lạ trước khi ngủ của Đát Kỷ

Đát Kỷ có một thói quen kỳ lạ trước khi ngủ khiến Trụ Vương mê mệt, phụ nữ hiện đại không dám thử, vì sao? - Ảnh 3.

Ngay cả khi nổi giận, Đát Kỷ cũng khiến Trụ Vương vô cùng si mê.

Theo ghi chép trong lịch sử, Tô Đát Kỷ thường có thói quen ăn nhiều đồ ngọt, đặc biệt là mật ong trước khi đi ngủ vào buổi tối. Hương thơm thoang thoảng và sự ngọt ngào của mật ong sẽ lưu giữ rất lâu trên cơ thể của mỹ nhân họ Tô. Trụ Vương rất thích mùi hương này, thậm chí là say mê.

Tại sao Tô Đát Kỷ lại có thói quen như vậy?

Vào thời xa xưa, phụ nữ, đặc biệt là những mỹ nhân trong cung rất chú trọng đến ngoại hình và việc chăm sóc cơ thể. Mật ong được coi là một sản phẩm làm đẹp từ xa xưa. Trên thực tế, mật ong vừa có thể dưỡng ẩm cho da, vừa giúp trì hoãn sự lão hóa.

Đát Kỷ ăn mật ong mỗi tối có lẽ để duy trì sắc đẹp. Thói quen này không chỉ giúp mỹ nhân này ngày càng đẹp mà còn giúp nàng giành trọn sự sủng ái và si mê từ Trụ Vương.

Đát Kỷ có một thói quen kỳ lạ trước khi ngủ khiến Trụ Vương mê mệt, phụ nữ hiện đại không dám thử, vì sao? - Ảnh 4.

Đát Kỷ có thói quen ăn mật ong trước khi ngủ.

Tuy nhiên, những người phụ nữ hiện đại ngày nay lại không dám làm theo thói quen này. Bởi họ cho rằng ăn đồ ngọt vào buổi tối, đặc biệt là những thực phẩm có hàm lượng đường cao như mật ong, không chỉ dẫn đến tăng cân mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Theo các chuyên gia, sở dĩ phụ nữ hiện đại không chọn làm theo thói quen của Đát Kỷ vì có sự khác biệt lớn trong việc theo đuổi cái đẹp. Điều này có liên quan đến bối cảnh thời đại và quan niệm văn hóa. Thời xưa, vẻ đẹp của người phụ nữ được thể hiện nhiều hơn ở ngoại hình. Trong khi đó, với phụ nữ hiện đại, cái đẹp đôi khi còn được thể hiện qua nhiều khía cạnh khác.

Vào thời xưa, Đát Kỷ quả thực là mỹ nhân "khuynh quốc, khuynh thành", có thể ảnh hưởng đến vận mệnh của cả một quốc gia. Do đó, thói quen tuy nhỏ của Đát Kỷ trước khi ngủ nhưng lại có công dụng rất lớn.

Nguồn: Sohu, Baidu


***********

Tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung: 2 mối tình đi ngược luân thường đạo lý



2 mối tình đi ngược luân thường đạo lý trong Kim Dung. Mối tình nơi cửa Phật giữa các cao tăng và ni cô đã trở thành một trong những tình tiết khó quên với người hâm mộ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung.

Trong thế giới võ hiệp Kim Dung, ngoài những câu chuyện tình đẹp của nhân vật chính còn có nhiều mối tình ngang trái lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Diệp Nhị Nương và Huyền Từ đại sư
Diệp Nhị Nương có mối tình bí mật với Huyền Từ đại sư - phương trượng chùa Thiếu Lâm trong bộ phim "Thiên long bát bộ". Diệp Nhị Nương vốn là một cô gái thiện lương, sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đoan trang trinh tiết nhưng vì báo thù mà trở thành một người đàn bà tàn độc bậc nhất trong giang hồ. Trước đó, cha bà sinh trọng bệnh, cao tăng Huyền Từ đã tới tận tình cứu chữa và trao lại mạng sống cho cha Diệp Nhị Nương. Cũng chính từ sự kiện này, cả hai nảy nở nhân duyên, tình cảm của Diệp Nhị Nương dành cho Huyền Từ ngày càng lớn.


Huyền Từ đã mang đến cho Diệp Nhị Nương (Mạnh Hà) một cậu con trai bụ bẫm kháu khỉnh mà ông không hề hay biết.

Kết quả của mối nhân duyên này, bà sinh hạ cậu con trai bụ bẫm mà Huyền Từ không hề hay biết. Niềm hạnh phúc chưa được bao lâu, Tiêu Viễn Sơn đã bắt cóc giọt máu của nàng, mang giấu sau vườn chùa Thiếu Lâm. Đồng thời, hắn vạch ba nhát kiếm ở hai bên má của Diệp Nhị Nương, tạo thành 3 vết sẹo lớn gắn suốt đời với nàng.

Kể từ sau khi mất con, Diệp Nhị Nương sinh đau khổ và phẫn uất. Chính vì vậy, bà trở nên độc ác, mỗi ngày bắt cóc một đứa trẻ sơ sinh và đối đãi chăm sóc như con mình, sau đó xuống tay sát hại một cách tàn nhẫn. Vì thế, tên tuổi của bà được xếp hạng "Đệ nhị ác nhân" trên giang hồ chỉ sau Đoàn Diên Khánh. Trong phiên bản mới nhất của "Thiên long bát bộ", bà bỏ rơi đứa trẻ tại nhà người lạ sau khi chơi đùa với chúng.

Nhiều năm sau, tại trận chiến trong chùa Thiếu Lâm, Diệp Nhị Nương mới tìm lại được con trai của mình, đó là Hư Trúc. 20 năm sau, Hư Trúc đã lập công lớn, bảo vệ và tránh được họa lớn cho Thiếu Lâm Tự. Tuy nhiên, cũng chính lúc đó, chuyện tình giữa bà và Huyền Từ bị phanh phui. Cuối cùng, Huyền Từ đại sư đã đứng ra nhận hết mọi chuyện và nhận hình phạt 200 trượng. Sau đó, ông tự làm đứt kinh mạch rồi qua đời. Diệp Nhị Nương cũng tự vẫn theo người yêu.

Diệp Nhị Nương (Thạch Lan) và Huyền Từ đại sư ( Dương Niệm Sinh) trong trận chiến tại chùa Thiếu Lâm.

Tác phẩm “Thiên Long Bát Bộ” của nhà văn Kim Dung đã từng được chuyển thể lên màn ảnh nhỏ nhiều lần. Trong đó, phiên bản 2003 được đánh giá thỏa mãn khán giả về phần nhìn và kỹ xảo ở thời điểm ra mắt. Nữ diễn viên Thạch Lan đã vào vai một trong "Tứ đại ác nhân" Diệp Nhị Nương. Bà đã thể hiện thành công nhân vật vừa đáng thương vừa đáng trách. Trong trận chiến tại Thiếu Lâm, Diệp Nhị Nương đã nhận ra Hư Trúc (Cao Hổ) là con trai của mình sau khi nhìn thấy vết son trên lưng và đoàn tụ với anh. Phân đoạn gặp gỡ của hai mẹ con khiến khán giả vô cùng cảm động.

Video: Cuộc gặp cảm động giữa Diệp Nhị Nương và Hư Trúc trong phim "Thiên long bát bộ" 2003.

Hòa thượng Bất Giới và ni cô
Trong tác phẩm "Tiếu ngạo giang hồ", hòa thượng Bất Giới đem lòng yêu một ni cô và muốn cưới bà làm vợ. Ni cô này lúc đầu nhất quyết từ chối Bất Giới vì bà là người xuất gia nên sợ sẽ bị Bồ Tát trừng phạt nếu xuất giá. Do vậy, Bất Giới cũng xuống tóc đi tu, trở thành hòa thượng. Ông cho rằng nếu làm như vậy ông sẽ gánh hết được mọi tội lỗi cho vợ.

Hòa thượng Bất Giới do diễn viên Tang Kim Sinh thủ vai.

Sau đó, hai người đã có với nhau một cô con gái tên là Nghi Lâm. Tuy nhiên, bà vợ ni cô của Bất Giới lại là một người có máu ghen đặc biệt. Khi nhìn thấy chồng mình đang nói chuyện với Ninh Trung Tắc, vợ của Nhạc Bất Quần, bà đã ngay lập tức bỏ chồng và con gái đi biệt tích, nhưng thực chất đã cải trang làm Á bà bà trú trên đỉnh Hằng Sơn. Bất Giới gửi con gái vào Hằng Sơn, lang thang khắp nơi tìm vợ nhưng vô vọng. Sau này, nhờ Lệnh Hồ Xung giúp đỡ, hai vợ chồng ông mới được đoàn tụ.


**********

Cảnh tỏ tình ở Nhất Lộ Triều Dương gây sốt

Thành Vũ

Sau "cơn sốt" Trường Tương Tư, đến lượt Nhất Lộ Triều Dương đang là dự án phim khiến khán giả mất ăn mất ngủ của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Màn kết hợp của cặp "đũa lệch" Vương Dương - Lý Lan Địch bất ngờ được yêu thích diện rộng, trong đó người xem dành nhiều lời khen cho diễn xuất đầy kinh nghiệm của ngôi sao 7X Vương Dương. Hiện tại, cảnh tỏ tình của anh dành cho nữ chính trong phim đang "gây sốt" vì khác biệt và vô cùng thực tế.

Cảnh tỏ tình gây sốt ở phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Nam chính vừa già vừa sến vẫn khiến chị em đổ gục - Ảnh 1.

Trong cảnh phim Nhất Lộ Triều Dương nhận được hơn 110 nghìn lượt thả tim trên Douyin, nam chính Lê Quang (Vương Dương) đã chủ động tìm gặp nữ chính Lý Mộ Gia (Lý Lan Địch) để tỏ tình. Không lòng vòng hay bày vẽ quà cáp, Lê Quang nhanh chóng đi vào vấn đề như một người làm kinh doanh từng trải, không giấu giếm chuyện mình từng ly hôn và có con, sau đó bày tỏ lòng mình với người con gái kém mình tận 15 tuổi.

Cảnh tỏ tình gây sốt ở phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Nam chính vừa già vừa sến vẫn khiến chị em đổ gục - Ảnh 2.

Cảnh tỏ tình gây sốt ở phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Nam chính vừa già vừa sến vẫn khiến chị em đổ gục - Ảnh 3.

Trong đó, Lê Quang có nói rằng: "Tôi nhìn thấy nhiều thứ, kinh nghiệm cũng nhiều, cũng hiểu được có nhiều chuyện là ngẫu nhiên. Duy chỉ có em, tôi đã nỗ lực làm việc để kháng cự, nhưng cuối cùng vẫn không buông xuống được". Nhiều khán giả đùa rằng Vương Dương đã 40 tuổi nên cách tỏ tình có phần sến súa, thế nhưng lại gây ấn tượng bởi chính sự chân thành, thật tâm của mình.

Bằng chứng là câu chốt hạ của nam chính Nhất Lộ Triều Dương "Lý Mộ Gia, xin em hãy cân nhắc đến tôi" khiến nhiều chị em đổ gục, mong muốn mau chóng tìm được "anh chú" ngọt ngào như vậy.

Cảnh tỏ tình gây sốt ở phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Nam chính vừa già vừa sến vẫn khiến chị em đổ gục - Ảnh 4.

Trích đoạn tỏ tình của Nhất Lộ Triều Dương (Vietsub: Phồn hoa nơi đáy mắt)

Khán giả bình luận:

- Lý do mà mình thích người trưởng thành chứ không phải những người tỏ ra mình là người trưởng thành...

- Như đi kêu gọi đầu tư vậy, mà cuốn nha.

- Hoá ra sức hút 1 người đàn ông trưởng thành là cảm giác này.

- Người trưởng thành tỏ tình cũng khác biệt ghê.

- Nhìn Vương Dương lại nhớ đến Lê Minh.

Hiện tại Nhất Lộ Triều Dương đang có nhiều thành tích khủng, dần dần được nhiều khán giả quan tâm. Phim đạt rating đứng đầu toàn quốc, với con số cao nhất lên đến 1,6% trên kênh CCTV8. Ngoài ra, đây cũng là phim có lượt xem trong ngày cao nhất hiện nay, đã vượt mốc 36 triệu lượt xem và trở thành "cơn sốt" nhờ nhiều trích đoạn phim đáng suy ngẫm, khiến ngay cả fan Việt cũng thích thú theo dõi.

Cảnh tỏ tình gây sốt ở phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Nam chính vừa già vừa sến vẫn khiến chị em đổ gục - Ảnh 7.


*********

Vương Lệ Khôn: Nữ thần mặt mộc bị tẩy chay vì sống giàu sang trên ...

Thành Vũ

Sinh năm 1985, Vương Lệ Khôn từng muốn theo đuổi nghiệp múa, vào học Học viện Vũ đạo Bắc Kinh trước khi dấn thân vào con đường diễn xuất. Ngay từ khi đi học, cô đã ghi điểm bởi nhan sắc nổi bật, đẹp không tì vết dù để mặt mộc. Điều này càng thể hiện rõ khi cô được đạo diễn Từ Khắc để tâm, sau đó lựa chọn vào dự án cổ trang Thất Kiếm Hạ Thiên Sơn vào năm 2004. Cũng từ đây, truyền thông Hoa ngữ dành tặng cho cô danh xưng "nữ thần mặt mộc".

Nữ thần mặt mộc 20 năm nhan sắc không đổi, bị tẩy chay vì sống giàu sang trên hàng nghìn tỷ tiền lừa đảo - Ảnh 1.

Nữ thần mặt mộc 20 năm nhan sắc không đổi, bị tẩy chay vì sống giàu sang trên hàng nghìn tỷ tiền lừa đảo - Ảnh 2.

Sự xuất hiện của một mỹ nhân mới, diễn xuất lại ổn đương nhiên thu hút nhiều đoàn phim. Sau đó, Vương Lệ Khôn tiếp tục ghi dấu ấn khi tham gia dự án cổ trang pha chất cung đấu Mỹ Nhân Tâm Kế của Lâm Tâm Như. Nữ diễn viên tiếp tục mở rộng sự nghiệp với Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết, Tổ Đặc Công Số 5, Tám Mươi Mốt Cách, Vũ Động Càn Khôn...

Nữ thần mặt mộc 20 năm nhan sắc không đổi, bị tẩy chay vì sống giàu sang trên hàng nghìn tỷ tiền lừa đảo - Ảnh 3.

Nữ thần mặt mộc 20 năm nhan sắc không đổi, bị tẩy chay vì sống giàu sang trên hàng nghìn tỷ tiền lừa đảo - Ảnh 4.

Dù có nhiều vai diễn đình đám nhưng Vương Lệ Khôn lại không thể bật lên thành sao hạng A, phần nhiều nhờ vào những cuộc tình ồn ào của cô. Nữ diễn viên từng có mối tình 8 năm với mỹ nam "không tuổi" Kiều Chấn Vỹ, sau đó đột ngột chấm dứt. Ngay sau đó, Vương Lệ Khôn trong 1 đêm trở thành kẻ bị ghét nhất Cbiz vì lộ ảnh tình tứ với nam diễn viên Vu Hoà Vỹ, người khi ấy đã có vợ. Nữ diễn viên bị gán danh "hồ ly tinh" suốt thời gian dài cho đến khi kết hôn với một doanh nhân giàu có họ Chiêm.

Nữ thần mặt mộc 20 năm nhan sắc không đổi, bị tẩy chay vì sống giàu sang trên hàng nghìn tỷ tiền lừa đảo - Ảnh 5.

Vương Lệ Khôn và Kiều Chấn Vũ chia tay sau 8 năm

Nữ thần mặt mộc 20 năm nhan sắc không đổi, bị tẩy chay vì sống giàu sang trên hàng nghìn tỷ tiền lừa đảo - Ảnh 6.

Vương Lệ Khôn bị gắn mác "hồ ly tinh" khi thân mật với Vu Hòa Vỹ

Tuy vậy, tin xấu vẫn chưa thôi đeo bám Vương Lệ Khôn. Vào đầu năm nay, nhiều người lên tiếng tố chồng đại gia của Vương Lệ Khôn lừa đảo, chiếm đoạt 800 triệu NDT (khoảng 2.700 tỷ đồng) từ việc phân lô bán đất nhưng không có quyền sở hữu khu đất đó. Hàng chục người không tìm được họ Chiêm đã kéo đến công ty của Vương Lệ Khôn để đòi nợ, bắt cô thay chồng trả tiền và còn so sánh cô với Lưu Đào. Thậm chí họ còn khẳng định nữ diễn viên mua sắm hàng hiệu, ở biệt thự và sống giàu sang chính nhờ số tiền lừa đảo này.

Nữ thần mặt mộc 20 năm nhan sắc không đổi, bị tẩy chay vì sống giàu sang trên hàng nghìn tỷ tiền lừa đảo - Ảnh 7.

Scandal chấn động của chồng khiến Vương Lệ Khôn lao đao, thậm chí bị các nhãn hàng như Dior cắt hợp đồng cộng tác. Sau một thời gian "lánh nạn", khoá trang cá nhân, Vương Lệ Khôn mạnh dạn lên tiếng, khẳng định không liên quan gì đến tài sản phi pháp của chồng. Thời gian qua, cô cũng tái xuất màn ảnh, gần đây nhất là trong Chước Chước Phong Lưu. Sự xuất hiện và nhan sắc tươi trẻ của cô ở tuổi U40 vẫn khiến dân tình thích thú, xuýt xoa.

Nữ thần mặt mộc 20 năm nhan sắc không đổi, bị tẩy chay vì sống giàu sang trên hàng nghìn tỷ tiền lừa đảo - Ảnh 8.

Vương Lệ Khôn gần đây


**************
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em

***********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 01 -9 -2023..

xxx



Hcm_Nosang
***********

Vụ 4 người trong gia đình tử vong ở Hà Nội được phát hiện thế nào?


Nhìn qua khe cổng nhà, bà Lương Thị Thu H. phát hiện em trai treo cổ trên cây trước sân nhà. Quá trình khám nghiệm, cảnh sát phát hiện thêm vợ và hai con của ông này tử vong phía trong ngôi nhà.Án mạng 4 người chết ở Hà Nội, cơ quan chức năng nhận định: chồng giết vợ và hai con, sau đó tự tử

Ngôi nhà nơi phát hiện vụ việc - Ảnh: TRỌNG HUY

Ngôi nhà nơi phát hiện vụ việc - Ảnh: TRỌNG HUY

Ngày 1-9, Công an TP Hà Nội đang điều tra vụ án mạng khiến bốn người trong một gia đình tử vong tại khu đất bãi sông Hồng thuộc làng Trạm, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h20 cùng ngày, bà Lương Thị Thu H. đến nhà em trai là ông Lương Quốc H. tại làng Trạm. Khi nhìn qua khe cổng, bà H. phát hiện em trai treo cổ trên cây trước sân nhà.

Thời điểm này cổng bị khóa nên bà H. gọi điện cho người cậu ruột đến dùng búa phá cổng để vào bên trong. Khi vào đến nơi, họ đã cắt dây hạ ông H. xuống.

Tiếp nhận thông tin, Công an quận Long Biên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội có mặt tại hiện trường.

Quá trình khám nghiệm, cảnh sát xác định ngoài ông H. đã tử vong còn có ba người chết bên trong ngôi nhà gồm bà Vũ Thị T. (42 tuổi, là vợ của ông H.) và hai con là Lương Phương A. (18 tuổi) và Lương Minh Đ. (10 tuổi).

Được biết, bà T. là vợ hai của ông H., cả hai có một con chung là cháu Đ.. Trước khi sự việc đau lòng xảy ra, bà T. đã có đơn yêu cầu ly hôn.


*************

Cổ phiếu VinFast “quay xe”, mất 83 tỷ usd, sẽ kết thúc trong nước mắt

Quan Ma

Cổ phiếu VinFast “quay xe”, mất 83 tỷ usd, sẽ kết thúc trong nước mắt

Tin Bloomberg ngày thứ ba 29-8-23 cho biết, kết thúc phiên giao dịch cùng ngày trên sàn Nasdaq, cổ phiếu của nhà sản xuất xe điện VN VinFast đã giảm 44%, xóa sạch mức tăng trong phiên trước đó. Kể từ khi ra mắt khoảng 2 tuần trước vào ngày 15-8 cho đến hết ngày thứ Hai đầu tuần, giá cổ phiếu Vinfast tăng chóng mặt 688%, nhanh hơn bất kỳ cổ phiếu vốn hóa lớn nào khác trên thế giới. Tuy nhiên đà tăng này xem như bắt đầu đảo chiều kể từ hôm thứ 29-8, xóa đi 83 tỷ usd giá trị thị trường. Cùng ngày, nhà báo Chris Bryant của truyền thông Bloomberg đi bài nhận định với tựa đề gây sốc: Sự ngớ ngẩn của VinFast sẽ kết thúc trong nước mắt, với kết luận, cú bơm thổi chứng khoán của VinFast rồi sẽ đi đến đoạn cuối.

Tin sáng thứ năm ngày 31 tháng 8, 2023. Chủ tịch TQ Tập Cận Bình có thể sẽ không tham dự hội nghị thượng đỉnh G20 ở Ấn Độ tuần tới. Philippines, Mã Lai, Đài Loan, VN bác bỏ bản đồ Biển Đông 10 đoạn mới nhất của TQ bao trùm cả Đài Loan. Dân biểu da đen ủng hộ an toàn súng đạn ở Tennessee tố bị đồng nghiệp da trắng xô đẩy. Ông Trump bị tố thổi phồng giá trị tài sản có năm thêm đến 2,2 tỷ usd. Cổ phiếu VinFast mất 83 tỷ usd, sẽ kết thúc trong nước mắt. VN tìm giải pháp cứu Hòn Trống Mái ở Vịnh Hạ Long khỏi sụp đổ. Cựu học sinh gốc Việt trở lại làm hiệu trưởng trường học ở Portland. Một tỉnh TQ thưởng tiền cho cô dâu nếu dưới 25 tuổi.


*************

Nam thanh niên xông vào phòng ngủ tấn công bị hại, cướp tài sản

HẢI ĐỊNH

Ngày 1-9, Công an quận Sơn Trà, Đà Nẵng tạm giữ Nguyễn Vỹ Hùng (28 tuổi, trú phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) để làm rõ hành vi cướp tài sản.

Thông tin ban đầu, lúc 16 giờ ngày 31-8, nhận tin báo của người dân về việc vụ cướp xảy ra tại một ngôi nhà trên đường Đỗ Huy Uyển (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà), Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Sơn Trà phối hợp Công an phường An Hải Bắc khẩn trương có mặt tại hiện trường.

Bị cướp xông vào phòng ngủ tấn công, cướp tài sản - Ảnh 1.

Nguyễn Vỹ Hùng tại hiện trường vụ việc

Khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai bị hại, cơ quan công an xác định vụ cướp xảy ra tại phòng ngủ ở tầng 2 của ngôi nhà.

Tại hiện trường, công an phát hiện nhiều vết máu của nạn nhân còn vương vãi khi chống trả tên cướp.

Khẩn trương xác minh, lực lượng công an xác định nghi phạm là Nguyễn Vỹ Hùng.

Đến 18 giờ 30 cùng ngày, lực lượng công an phát hiện, bắt giữ Hùng khi nghi phạm này đang trên đường bỏ trốn, thu giữ 8 triệu đồng.

Hùng thừa nhận đã dùng dao tấn công chủ nhà ở đường Đỗ Huy Uyển để cướp tài sản. Sau khi cướp được tài sản, trên đường trốn chạy, Hùng vứt dao, xe máy, túi xách, áo khoác  xuống sông và một số địa điểm vắng người.

Hiện Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Sơn Trà tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.


*************

Thủ đoạn bán 2 người phụ nữ với giá 130 triệu đồng

Nguyên Thảo

Ngày 1-9, lực lượng Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh phối hợp các lực lượng Đoàn Đặc nhiệm Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ đội Biên phòng miền Nam), Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Tây Ninh), Công an huyện Bến Cầu và Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài triệt phá thành công Chuyên án mua bán người, bắt giữ 6 đối tượng.

Thủ đoạn bán 2 người phụ nữ với giá 130 triệu đồng - Ảnh 1.

Hai nữ nạn nhân đang kể lại hành trình bị bán qua tay nhiều người trước khi bị lực lượng chức năng giải cứu. Ảnh: LQ

Ngoài ra, lực lượng chức năng đã giải cứu được 2 nữ nạn nhân trước khi bị bọn buôn người bán qua biên giới.

Bước đầu điều tra, cả 6 đối tượng thừa nhận hành vi dùng tiền mua 2 nạn nhân nữ với giá 36 triệu đồng. Sau đó, các đối tượng liên hệ với đầu mối bên Campuchia để bán lại với giá 130 triệu đồng.

Tuy nhiên, khi cả nhóm vừa đến khu vực cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, chuẩn bị đưa 2 nạn nhân qua biên giới thì bị các lực lượng trong chuyên án bắt giữ. 

Hiện vụ việc đang được Ban Chuyên án tiếp tục điều tra.


***********

Cụ ông 76 tuổi bất ngờ dùng dao đâm con gái tử vong

Như Quỳnh
 Sau khi uống rượu say, giữa ông Lảo (76 tuổi) và con gái xảy ra mâu thuẫn, người này đã cầm dao đâm con gái tử vong

Theo thông tin ban đầu, sự việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng hơn 19 giờ ngày 31-8. Vào thời gian trên, khi uống rượu say, ông Hoàng Văn Lảo (SN 1947, ở thôn Khe Cạn, xã Đông An, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) đã xảy ra mâu thuẫn với con gái ruột là bà H.T.T. (SN 1978, trú cùng xã). Trong lúc tức giận, ông Lảo đã bất ngờ dùng dao đâm con gái.

Cụ ông 76 tuổi bất ngờ dùng dao đâm con gái tử vong - Ảnh 1.

Khu vực xảy ra sự việc cha dùng dao đâm con gái tử vong. Ảnh: Facebook

Phát hiện sự việc, người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng, bà T. đã tử vong. 

Ngay sau khi xảy ra vụ án mạng, ông Hoàng Văn Lảo đã bị công an bắt giữ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thông tin mới vụ cụ ông 76 tuổi dùng dao đâm con gái tử vong

Như Quỳnh

Ngày 1-9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái đã ra quyết định tạm giữ hình sự nghi phạm Hoàng Văn Lảo (SN 1947, trú tại thôn Khe Cạn, xã Đông An, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) để điều tra về hành vi giết người.

Thông tin mới vụ cụ ông 76 tuổi dùng dao đâm con gái tử vong - Ảnh 1.

Nghi phạm Hoàng Văn Lảo tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 31-8, ông Hoàng Văn Lảo sang nhà con gái là bà Hoàng Thị T. (SN 1978), sống ở gần nhà để đòi lại chiếc xe đạp điện của mình. Trong quá trình nói chuyện, giữa bà T. và ông Lảo đã xảy ra mâu thuẫn.

Khi ông Lảo dắt chiếc xe đạp điện ra khỏi nhà, bà T. đã vô tình xô ngã cha. Trong lúc nóng giận, lại có chút hơi men trong người, ông Lảo đã dùng con dao nhọn mang theo đâm vào người con gái. 

Phát hiện sự việc, mọi người đã đưa bà T. vào bệnh viện cấp cứu, song do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Ông Lảo bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Được biết, ông Lảo là người tàn tật, bị cụt một tay. Vợ ông Lảo cũng mới mất cách đây không lâu.

Hiện, vụ án hiện đang được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Văn Yên và lực lượng chức năng Công an tỉnh Yên Bái tiếp tục điều tra, làm rõ.

***************
Danh ca Hương Lan: Đêm nhạc của tôi không để kiếm tiền hay tạo tên tuổi!
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	59.9 KB
ID:	2264741  
Theo như quan niệm của nữ danh ca Hương Lan trong đêm nhạc không phải chỗ để kiếm tiền hay tạo tên tuổi, sau khi danh ca Hương Lan cho biết không chú trọng mời ca sĩ ngôi sao trong chương trình của mình.

Danh ca Hương Lan là khách mời số đầu tiên của chuỗi dự án nghệ thuật Trái tim phụ nữ - Trái tim ngọc trai. Trong sự kiện ra mắt chiều 31/8 tại TP.HCM, nữ danh ca cho biết chương trình được chị và ê-kíp ấp ủ hơn 1 năm, nhiều lần trao đổi ý tưởng, kịch bản để kịp ra mắt khán giả.


Danh ca Hương Lan trẻ trung ở tuổi U70.

“Gần cả cuộc đời gắn liền với sự nghiệp ca hát, sân khấu và khán giả chính là cuộc sống của Hương Lan. Sau cơn đại dịch, tôi càng hiểu hơn lẽ vô thường của cuộc đời. Khi còn khỏe, điều kiện cho phép tôi tranh thủ để được gặp gỡ, tri ân mọi người”, chị chia sẻ.

Ngoài Hương Lan, nghệ sĩ khách mời hầu hết đều là ca sĩ trẻ. Điều khiến nhiều người nghi ngại là chương trình kém sức hút với số đông khán giả. Hương Lan cho biết chị trước nay không chọn những cái tên lớn để cố tình biến đêm nhạc của mình trở nên đồ sộ, mà trước hết cần sự phù hợp.

“Tôi nói với nghệ sĩ khách mời, các em đến đây hãy hát bằng trái tim của mình. Đừng bao giờ nghĩ đến chương trình vì muốn tạo tên tuổi hoặc hát chỉ để kiếm tiền. Các em hãy mang sự vô tư, tình yêu hết lòng dành cho nghệ thuật. Khi ấy, chính khán giả sẽ dành trọn tình cảm cho mình”, chị chia sẻ.

Nữ danh ca mong sẽ cùng các nghệ sĩ tạo nên một chương trình ý nghĩa, mang tiếng hát đến khán giả và lan tỏa những thông điệp tích cực tại chương trình.

Chia sẻ về sức khỏe ở tuổi 67, Hương Lan cho biết thời điểm dịch Covid-19, chị bị ảnh hưởng cả thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, trong 2 năm trở lại đây nữ danh ca khỏe hơn rất nhiều nhờ phương pháp tiêm tế bào gốc. “Giờ đây, tôi thấy tinh thần mình thoải mái và vui vì vẫn có thể đóng góp tiếng hát của mình đến khán giả”, chị chia sẻ.

Sau hơn nửa thế kỷ hoạt động, Hương Lan vẫn là tên tuổi đắt show của thị trường nhạc quê hương. Chị lưu diễn thường xuyên ở các tiểu bang Mỹ, thi thoảng nhận show ở châu Úc, châu Âu, Việt Nam. Nữ danh ca không quá quan trọng chuyện cát-sê bởi với chị lúc này, việc được đứng trên sân khấu và gặp gỡ khán giả mới là điều quan trọng.

Nữ nghệ sĩ luôn biết ơn cuộc sống và những tấm lòng yêu thương ủng hộ của khán giả đã cho chị cơ hội được thành danh, giữ vững tên tuổi đến tận bây giờ. Do đó, chị muốn hát đến khi không còn khả năng cho phép và “khán giả không còn muốn nghe nữa thì thôi”.

Đạo diễn Lê Việt giữ vai trò dàn dựng cho biết gặp áp lực vì Hương Lan kỹ tính, cầu toàn. Cả hai mất nhiều thời gian trao đổi qua điện thoại, biên tập và chỉnh sửa để mạch chương trình được chỉn chu nhất có thể.

Chương trình gồm 3 chương: Dáng ngọc tròn đầy; Tâm ngọc son sắt; Ngọc trong tâm với phần mở và kết màn được đạo diễn chuẩn bị kỳ công để tạo bất ngờ cho khán giả. Hương Lan sẽ thể hiện các ca khúc như: Sa mưa giông, Còn thương rau đắng mọc sau hè, Tình hoài hương, Hình bóng quê nhà, Lối về đất mẹ… Các tác phẩm do chính nữ danh ca chọn, gắn liền với sự nghiệp ca hát của chị qua từng thời kỳ, từ dân ca đến tân nhạc. Các bài hát được hòa âm, phối khí mới để phù hợp với thị hiếu khán giả hiện nay.

Đêm nhạc còn có sự tham gia của các ca sĩ: Quốc Đại, Hà Vân, Nguyễn Khắc Huy, Như Ý, Jack Long, Isaac Thái. Họ được xem là thế hệ kế cận, tiếp nối những giá trị âm nhạc Hương Lan đã làm được để tiếp tục giữ gìn, phát huy.

Chương trình diễn ra tối 1/10, dự kiến có 2.000 khán giả tham dự. Dự án cũng đồng hành với việc hỗ trợ trẻ em mổ tim.

*************
Gặp lại chồng cũ khiến tôi thấy may mắn khi đã dũng cảm ly hôn
Click image for larger version

Name:	141.jpg
Views:	0
Size:	43.7 KB
ID:	2264458  
Gặp lại chồng cũ, tôi thấy quyết định ly hôn là sáng suốt. Chồng cũ ăn mặc sành điệu, đi xe ô tô và liên tục khoe khoang về các dự án bạc tỷ mà anh ta đang làm.

Hôn nhân của tôi tan vỡ từ cách đây 4 năm, tôi sống làm mẹ đơn thân từ đó đến nay và cảm thấy cuộc sống yên ổn, thoải mái. Tôi cùng con gái sống cùng nhau, hai mẹ con đùm bọc nhau vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống. Rất may là con gái đã biết thương mẹ, chịu khó học tập, làm các công việc nhà để phụ mẹ.
Từ lúc ly hôn, chồng cũ của tôi không đoái hoài gì đến vợ con. Chỉ vài lần đón con về nhà nội chơi, nhưng con bé chỉ bên bố một ngày là đòi về. Chồng cũ chỉ mua quà cho con, không hề thực hiện trách nhiệm đóng góp để nuôi con. Tôi lúc đầu khó khăn, nhưng về sau công việc thuận lợi nên không muốn trông mong gì khoản trách nhiệm của chồng cũ.

Mỗi lần con gái gặp bố về đều tỏ rõ thất vọng, con gái nói rằng bố nói là giầu có, thành đạt nhưng lại bỏ mặc vợ con thiếu thốn. Thực tình giữa tôi và chồng cũ từng có một tình yêu đẹp, một đám cưới hạnh phúc, nhưng rồi chung sống với nhau càng lộ những điểm thiếu hòa hợp. Chồng tôi chỉ được cái mã bề ngoài đẹp trai, nam tính, nhưng con người bên trong thì nhỏ nhen, ích kỷ và vô trách nhiệm. Anh ta là một kẻ dối trá ngay với cả vợ con.

Ngày ra tòa ly hôn, tôi không do dự chút nào, chỉ có thương con. Cũng may là tôi được nhận nuôi con, chứ để con gái cho bố nuôi, chắc con bé bị mang về cho ông bà nội, chứ bố chẳng bao giờ quan tâm tới con. Suốt mấy năm qua, tôi không hề muốn gặp mặt chồng cũ. Anh ta liên tục hẹn gặp, thương con mà tôi cũng bất đắc dĩ chấp nhận cuộc hẹn. Suốt mấy năm không gặp, trông anh ta có vẻ già đi, mặc dù ăn mặc bóng bảy và đi cả ô tô.

Ngồi chỉ ít phút mà chồng cũ khoe khoang đủ đường, đầu tiên là khoe vợ mới xinh đẹp, làm ăn tốt. Rồi anh ta quay sang tự khoe mình nào là làm ăn rất tốt, nhiều dự án tiền tỷ, mua vài lô đất đầu cơ… Anh ta đề cập đến chuyện muốn đón con gái về sống cùng là tôi thấy bực mình. Dĩ nhiên tôi và con không đồng ý rồi, mặc cho anh ta hứa hẹn đủ thứ cho con gái.

Anh ta cao ngạo là thế, bất chợt có điện thoại, anh ta ra một chỗ rồi khúm núm nghe máy. Ngồi gần đó, tôi nghe khá rõ anh ta nói chuyện điện thoại: "Dạ vâng ạ, em đánh xe về luôn ạ. Chuyện tiền vay em cũng đang thu xếp để trả đây ạ, anh cho em thêm ít hôm nữa nhé, lần này em không thất hẹn đâu…".

Thì ra, anh ta cố tình ra vẻ giầu có, thành đạt nhưng thực chất xe đi mượn, tiền nong nợ nần bị giục đòi. Tưởng tôi không biết gì, chồng cũ liền mời mọc tôi có tiền không dùng đến thì đầu tư cùng anh ta vào mấy dự án. Nếu thành công sẽ đổi đời sống sung sướng, con gái sẽ được học trường quốc tế, sau này đi du học…

Bao năm chung sống anh ta đã lừa dối tôi nhiều rồi, giờ còn định lứa dối tôi thêm lần nữa. Sau hôm đó, qua một người thân tôi mới được biết chồng cũ của tôi đã kết hôn với vợ mới, nhưng rồi lại bị cô ta bỏ. Giờ đang nợ nần chồng chất, chưa biết phải giải quyết ra sao, bất đắc dĩ mới phải làm thế với vợ cũ. Tôi thấy thật may mắn, quyết định ly hôn cách đây mấy năm quả là sáng suốt.

Cách đây một tuần, chồng cũ đã gọi điện tâm sự với tôi là đã ly hôn, giờ muốn quay lại với vợ con. Anh ta đang hối hận và muốn làm lại từ đầu, cố gắng để gia đình được hạnh phúc. Tôi không hề tin những lời hứa hẹn của chồng cũ, nhưng thương con, tôi lại băn khoăn suy nghĩ rất nhiều về chuyện tái hôn. Tôi có nên giúp đỡ và cho chồng cũ cơ hội để quay lại không?
**************

Đát Kỷ có một thói quen kỳ lạ trước khi ngủ khiến Trụ Vương mê mệt, ...

Minh Hằng

Tô Đát Kỷ, hay Đát Kỷ, là một mỹ nhân nổi tiếng trong huyền sử thời nhà Thương. Nàng được biết đến là vương hậu thứ hai của Đế Tân (tức Trụ Vương), vị quân chủ cuối cùng của triều nhà Thương trong lịch sử Trung Quốc.

Đát Kỷ thường được mô tả là mỹ nhân có nhan sắc vô cùng kiều diễm, thuộc hàng đại mỹ nhân. Hình tượng về nhân vật này luôn gắn với sự tích do hồ ly tinh hóa thành. Tuy nhiên, theo tác phẩm Phong thần diễn nghĩa, mô tả Đát Kỷ nguyên danh là Tô Đát Kỷ, con gái của Ký Châu hầu Tô Hộ. Đát Kỷ là người con thứ hai của Tô Hộ. Năm 16 tuổi, Đát Kỷ đã sở hữu nhan sắc tuyệt mỹ. Trụ Vương vốn háo sắc, sau khi nghe lời của Bí Trọng và Vưu Hồn, nên đã đòi Tô Hộ phải dâng con gái vào cung.

Đát Kỷ có một thói quen kỳ lạ trước khi ngủ khiến Trụ Vương mê mệt, phụ nữ hiện đại không dám thử, vì sao? - Ảnh 1.

Đát Kỷ có vẻ đẹp thuộc hàng đại mỹ nhân.

Tương truyền, Đát Kỷ là mỹ nhân đẹp đến nỗi ngay cả khi nổi giận cũng có thể khiến Trụ Vương say mê. Từ ngày có Đát Kỷ, Trụ Vương không màng đến triều chính. Sau khi vào cung, Đát Kỷ nhanh chóng trở thành một người phụ nữ quyền lực nhờ được sự sủng ái của Trụ Vương. Nàng trở thành vương hậu thứ hai của Trụ Vương và dần sa vào cuộc chiến vương quyền trong cung cấm.

Theo các chuyên gia, có thể nói vũ khí mạnh nhất của Tô Đát Kỷ chính là nhan sắc. Vẻ ngoài xinh đẹp mỹ miều của Đát Kỷ chính là sự cám dỗ khiến nhiều người đàn ông khó cưỡng lại. Nhan sắc đã trở thành vũ khí chinh phục lợi hại của Đát Kỷ và điều này khiến Trụ Vương bị mê hoặc.

Đát Kỷ có một thói quen kỳ lạ trước khi ngủ khiến Trụ Vương mê mệt, phụ nữ hiện đại không dám thử, vì sao? - Ảnh 2.

Đát Kỷ đẹp đến nối khiến Trụ Vương si mê ngay khi vừa trông thấy.

Trụ Vương là vị quân chủ cuối cùng của nhà Trương. Trong thời kỳ trị vì đất nước của vị quân vương này, triều nhà Thương xảy ra nhiều xung đột trong nước và bị kẻ thù bên ngoài vây quanh. Tuy nhiên, vị quân chủ này dường như không mấy bận tâm, kể từ sau khi có sự xuất hiện của mỹ nhân Tô Đát Kỷ. Vẻ ngoài xinh đẹp cùng sự thông minh của Đát Kỷ đã thành công chinh phục Trụ Vương. Nhưng điều khiến vị quân chủ này "phát điên", càng si mê hơn nữa chính là thói quen trước khi đi ngủ của Đát Kỷ. Đó là gì?

Thói quen kỳ lạ trước khi ngủ của Đát Kỷ

Đát Kỷ có một thói quen kỳ lạ trước khi ngủ khiến Trụ Vương mê mệt, phụ nữ hiện đại không dám thử, vì sao? - Ảnh 3.

Ngay cả khi nổi giận, Đát Kỷ cũng khiến Trụ Vương vô cùng si mê.

Theo ghi chép trong lịch sử, Tô Đát Kỷ thường có thói quen ăn nhiều đồ ngọt, đặc biệt là mật ong trước khi đi ngủ vào buổi tối. Hương thơm thoang thoảng và sự ngọt ngào của mật ong sẽ lưu giữ rất lâu trên cơ thể của mỹ nhân họ Tô. Trụ Vương rất thích mùi hương này, thậm chí là say mê.

Tại sao Tô Đát Kỷ lại có thói quen như vậy?

Vào thời xa xưa, phụ nữ, đặc biệt là những mỹ nhân trong cung rất chú trọng đến ngoại hình và việc chăm sóc cơ thể. Mật ong được coi là một sản phẩm làm đẹp từ xa xưa. Trên thực tế, mật ong vừa có thể dưỡng ẩm cho da, vừa giúp trì hoãn sự lão hóa.

Đát Kỷ ăn mật ong mỗi tối có lẽ để duy trì sắc đẹp. Thói quen này không chỉ giúp mỹ nhân này ngày càng đẹp mà còn giúp nàng giành trọn sự sủng ái và si mê từ Trụ Vương.

Đát Kỷ có một thói quen kỳ lạ trước khi ngủ khiến Trụ Vương mê mệt, phụ nữ hiện đại không dám thử, vì sao? - Ảnh 4.

Đát Kỷ có thói quen ăn mật ong trước khi ngủ.

Tuy nhiên, những người phụ nữ hiện đại ngày nay lại không dám làm theo thói quen này. Bởi họ cho rằng ăn đồ ngọt vào buổi tối, đặc biệt là những thực phẩm có hàm lượng đường cao như mật ong, không chỉ dẫn đến tăng cân mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Theo các chuyên gia, sở dĩ phụ nữ hiện đại không chọn làm theo thói quen của Đát Kỷ vì có sự khác biệt lớn trong việc theo đuổi cái đẹp. Điều này có liên quan đến bối cảnh thời đại và quan niệm văn hóa. Thời xưa, vẻ đẹp của người phụ nữ được thể hiện nhiều hơn ở ngoại hình. Trong khi đó, với phụ nữ hiện đại, cái đẹp đôi khi còn được thể hiện qua nhiều khía cạnh khác.

Vào thời xưa, Đát Kỷ quả thực là mỹ nhân "khuynh quốc, khuynh thành", có thể ảnh hưởng đến vận mệnh của cả một quốc gia. Do đó, thói quen tuy nhỏ của Đát Kỷ trước khi ngủ nhưng lại có công dụng rất lớn.

Nguồn: Sohu, Baidu


***********

Tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung: 2 mối tình đi ngược luân thường đạo lý



2 mối tình đi ngược luân thường đạo lý trong Kim Dung. Mối tình nơi cửa Phật giữa các cao tăng và ni cô đã trở thành một trong những tình tiết khó quên với người hâm mộ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung.

Trong thế giới võ hiệp Kim Dung, ngoài những câu chuyện tình đẹp của nhân vật chính còn có nhiều mối tình ngang trái lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Diệp Nhị Nương và Huyền Từ đại sư
Diệp Nhị Nương có mối tình bí mật với Huyền Từ đại sư - phương trượng chùa Thiếu Lâm trong bộ phim "Thiên long bát bộ". Diệp Nhị Nương vốn là một cô gái thiện lương, sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đoan trang trinh tiết nhưng vì báo thù mà trở thành một người đàn bà tàn độc bậc nhất trong giang hồ. Trước đó, cha bà sinh trọng bệnh, cao tăng Huyền Từ đã tới tận tình cứu chữa và trao lại mạng sống cho cha Diệp Nhị Nương. Cũng chính từ sự kiện này, cả hai nảy nở nhân duyên, tình cảm của Diệp Nhị Nương dành cho Huyền Từ ngày càng lớn.


Huyền Từ đã mang đến cho Diệp Nhị Nương (Mạnh Hà) một cậu con trai bụ bẫm kháu khỉnh mà ông không hề hay biết.

Kết quả của mối nhân duyên này, bà sinh hạ cậu con trai bụ bẫm mà Huyền Từ không hề hay biết. Niềm hạnh phúc chưa được bao lâu, Tiêu Viễn Sơn đã bắt cóc giọt máu của nàng, mang giấu sau vườn chùa Thiếu Lâm. Đồng thời, hắn vạch ba nhát kiếm ở hai bên má của Diệp Nhị Nương, tạo thành 3 vết sẹo lớn gắn suốt đời với nàng.

Kể từ sau khi mất con, Diệp Nhị Nương sinh đau khổ và phẫn uất. Chính vì vậy, bà trở nên độc ác, mỗi ngày bắt cóc một đứa trẻ sơ sinh và đối đãi chăm sóc như con mình, sau đó xuống tay sát hại một cách tàn nhẫn. Vì thế, tên tuổi của bà được xếp hạng "Đệ nhị ác nhân" trên giang hồ chỉ sau Đoàn Diên Khánh. Trong phiên bản mới nhất của "Thiên long bát bộ", bà bỏ rơi đứa trẻ tại nhà người lạ sau khi chơi đùa với chúng.

Nhiều năm sau, tại trận chiến trong chùa Thiếu Lâm, Diệp Nhị Nương mới tìm lại được con trai của mình, đó là Hư Trúc. 20 năm sau, Hư Trúc đã lập công lớn, bảo vệ và tránh được họa lớn cho Thiếu Lâm Tự. Tuy nhiên, cũng chính lúc đó, chuyện tình giữa bà và Huyền Từ bị phanh phui. Cuối cùng, Huyền Từ đại sư đã đứng ra nhận hết mọi chuyện và nhận hình phạt 200 trượng. Sau đó, ông tự làm đứt kinh mạch rồi qua đời. Diệp Nhị Nương cũng tự vẫn theo người yêu.

Diệp Nhị Nương (Thạch Lan) và Huyền Từ đại sư ( Dương Niệm Sinh) trong trận chiến tại chùa Thiếu Lâm.

Tác phẩm “Thiên Long Bát Bộ” của nhà văn Kim Dung đã từng được chuyển thể lên màn ảnh nhỏ nhiều lần. Trong đó, phiên bản 2003 được đánh giá thỏa mãn khán giả về phần nhìn và kỹ xảo ở thời điểm ra mắt. Nữ diễn viên Thạch Lan đã vào vai một trong "Tứ đại ác nhân" Diệp Nhị Nương. Bà đã thể hiện thành công nhân vật vừa đáng thương vừa đáng trách. Trong trận chiến tại Thiếu Lâm, Diệp Nhị Nương đã nhận ra Hư Trúc (Cao Hổ) là con trai của mình sau khi nhìn thấy vết son trên lưng và đoàn tụ với anh. Phân đoạn gặp gỡ của hai mẹ con khiến khán giả vô cùng cảm động.

Video: Cuộc gặp cảm động giữa Diệp Nhị Nương và Hư Trúc trong phim "Thiên long bát bộ" 2003.

Hòa thượng Bất Giới và ni cô
Trong tác phẩm "Tiếu ngạo giang hồ", hòa thượng Bất Giới đem lòng yêu một ni cô và muốn cưới bà làm vợ. Ni cô này lúc đầu nhất quyết từ chối Bất Giới vì bà là người xuất gia nên sợ sẽ bị Bồ Tát trừng phạt nếu xuất giá. Do vậy, Bất Giới cũng xuống tóc đi tu, trở thành hòa thượng. Ông cho rằng nếu làm như vậy ông sẽ gánh hết được mọi tội lỗi cho vợ.

Hòa thượng Bất Giới do diễn viên Tang Kim Sinh thủ vai.

Sau đó, hai người đã có với nhau một cô con gái tên là Nghi Lâm. Tuy nhiên, bà vợ ni cô của Bất Giới lại là một người có máu ghen đặc biệt. Khi nhìn thấy chồng mình đang nói chuyện với Ninh Trung Tắc, vợ của Nhạc Bất Quần, bà đã ngay lập tức bỏ chồng và con gái đi biệt tích, nhưng thực chất đã cải trang làm Á bà bà trú trên đỉnh Hằng Sơn. Bất Giới gửi con gái vào Hằng Sơn, lang thang khắp nơi tìm vợ nhưng vô vọng. Sau này, nhờ Lệnh Hồ Xung giúp đỡ, hai vợ chồng ông mới được đoàn tụ.


**********

Cảnh tỏ tình ở Nhất Lộ Triều Dương gây sốt

Thành Vũ

Sau "cơn sốt" Trường Tương Tư, đến lượt Nhất Lộ Triều Dương đang là dự án phim khiến khán giả mất ăn mất ngủ của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Màn kết hợp của cặp "đũa lệch" Vương Dương - Lý Lan Địch bất ngờ được yêu thích diện rộng, trong đó người xem dành nhiều lời khen cho diễn xuất đầy kinh nghiệm của ngôi sao 7X Vương Dương. Hiện tại, cảnh tỏ tình của anh dành cho nữ chính trong phim đang "gây sốt" vì khác biệt và vô cùng thực tế.

Cảnh tỏ tình gây sốt ở phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Nam chính vừa già vừa sến vẫn khiến chị em đổ gục - Ảnh 1.

Trong cảnh phim Nhất Lộ Triều Dương nhận được hơn 110 nghìn lượt thả tim trên Douyin, nam chính Lê Quang (Vương Dương) đã chủ động tìm gặp nữ chính Lý Mộ Gia (Lý Lan Địch) để tỏ tình. Không lòng vòng hay bày vẽ quà cáp, Lê Quang nhanh chóng đi vào vấn đề như một người làm kinh doanh từng trải, không giấu giếm chuyện mình từng ly hôn và có con, sau đó bày tỏ lòng mình với người con gái kém mình tận 15 tuổi.

Cảnh tỏ tình gây sốt ở phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Nam chính vừa già vừa sến vẫn khiến chị em đổ gục - Ảnh 2.

Cảnh tỏ tình gây sốt ở phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Nam chính vừa già vừa sến vẫn khiến chị em đổ gục - Ảnh 3.

Trong đó, Lê Quang có nói rằng: "Tôi nhìn thấy nhiều thứ, kinh nghiệm cũng nhiều, cũng hiểu được có nhiều chuyện là ngẫu nhiên. Duy chỉ có em, tôi đã nỗ lực làm việc để kháng cự, nhưng cuối cùng vẫn không buông xuống được". Nhiều khán giả đùa rằng Vương Dương đã 40 tuổi nên cách tỏ tình có phần sến súa, thế nhưng lại gây ấn tượng bởi chính sự chân thành, thật tâm của mình.

Bằng chứng là câu chốt hạ của nam chính Nhất Lộ Triều Dương "Lý Mộ Gia, xin em hãy cân nhắc đến tôi" khiến nhiều chị em đổ gục, mong muốn mau chóng tìm được "anh chú" ngọt ngào như vậy.

Cảnh tỏ tình gây sốt ở phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Nam chính vừa già vừa sến vẫn khiến chị em đổ gục - Ảnh 4.

Trích đoạn tỏ tình của Nhất Lộ Triều Dương (Vietsub: Phồn hoa nơi đáy mắt)

Khán giả bình luận:

- Lý do mà mình thích người trưởng thành chứ không phải những người tỏ ra mình là người trưởng thành...

- Như đi kêu gọi đầu tư vậy, mà cuốn nha.

- Hoá ra sức hút 1 người đàn ông trưởng thành là cảm giác này.

- Người trưởng thành tỏ tình cũng khác biệt ghê.

- Nhìn Vương Dương lại nhớ đến Lê Minh.

Hiện tại Nhất Lộ Triều Dương đang có nhiều thành tích khủng, dần dần được nhiều khán giả quan tâm. Phim đạt rating đứng đầu toàn quốc, với con số cao nhất lên đến 1,6% trên kênh CCTV8. Ngoài ra, đây cũng là phim có lượt xem trong ngày cao nhất hiện nay, đã vượt mốc 36 triệu lượt xem và trở thành "cơn sốt" nhờ nhiều trích đoạn phim đáng suy ngẫm, khiến ngay cả fan Việt cũng thích thú theo dõi.

Cảnh tỏ tình gây sốt ở phim Hoa ngữ hot nhất hiện nay: Nam chính vừa già vừa sến vẫn khiến chị em đổ gục - Ảnh 7.


*********

Vương Lệ Khôn: Nữ thần mặt mộc bị tẩy chay vì sống giàu sang trên ...

Thành Vũ

Sinh năm 1985, Vương Lệ Khôn từng muốn theo đuổi nghiệp múa, vào học Học viện Vũ đạo Bắc Kinh trước khi dấn thân vào con đường diễn xuất. Ngay từ khi đi học, cô đã ghi điểm bởi nhan sắc nổi bật, đẹp không tì vết dù để mặt mộc. Điều này càng thể hiện rõ khi cô được đạo diễn Từ Khắc để tâm, sau đó lựa chọn vào dự án cổ trang Thất Kiếm Hạ Thiên Sơn vào năm 2004. Cũng từ đây, truyền thông Hoa ngữ dành tặng cho cô danh xưng "nữ thần mặt mộc".

Nữ thần mặt mộc 20 năm nhan sắc không đổi, bị tẩy chay vì sống giàu sang trên hàng nghìn tỷ tiền lừa đảo - Ảnh 1.

Nữ thần mặt mộc 20 năm nhan sắc không đổi, bị tẩy chay vì sống giàu sang trên hàng nghìn tỷ tiền lừa đảo - Ảnh 2.

Sự xuất hiện của một mỹ nhân mới, diễn xuất lại ổn đương nhiên thu hút nhiều đoàn phim. Sau đó, Vương Lệ Khôn tiếp tục ghi dấu ấn khi tham gia dự án cổ trang pha chất cung đấu Mỹ Nhân Tâm Kế của Lâm Tâm Như. Nữ diễn viên tiếp tục mở rộng sự nghiệp với Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết, Tổ Đặc Công Số 5, Tám Mươi Mốt Cách, Vũ Động Càn Khôn...

Nữ thần mặt mộc 20 năm nhan sắc không đổi, bị tẩy chay vì sống giàu sang trên hàng nghìn tỷ tiền lừa đảo - Ảnh 3.

Nữ thần mặt mộc 20 năm nhan sắc không đổi, bị tẩy chay vì sống giàu sang trên hàng nghìn tỷ tiền lừa đảo - Ảnh 4.

Dù có nhiều vai diễn đình đám nhưng Vương Lệ Khôn lại không thể bật lên thành sao hạng A, phần nhiều nhờ vào những cuộc tình ồn ào của cô. Nữ diễn viên từng có mối tình 8 năm với mỹ nam "không tuổi" Kiều Chấn Vỹ, sau đó đột ngột chấm dứt. Ngay sau đó, Vương Lệ Khôn trong 1 đêm trở thành kẻ bị ghét nhất Cbiz vì lộ ảnh tình tứ với nam diễn viên Vu Hoà Vỹ, người khi ấy đã có vợ. Nữ diễn viên bị gán danh "hồ ly tinh" suốt thời gian dài cho đến khi kết hôn với một doanh nhân giàu có họ Chiêm.

Nữ thần mặt mộc 20 năm nhan sắc không đổi, bị tẩy chay vì sống giàu sang trên hàng nghìn tỷ tiền lừa đảo - Ảnh 5.

Vương Lệ Khôn và Kiều Chấn Vũ chia tay sau 8 năm

Nữ thần mặt mộc 20 năm nhan sắc không đổi, bị tẩy chay vì sống giàu sang trên hàng nghìn tỷ tiền lừa đảo - Ảnh 6.

Vương Lệ Khôn bị gắn mác "hồ ly tinh" khi thân mật với Vu Hòa Vỹ

Tuy vậy, tin xấu vẫn chưa thôi đeo bám Vương Lệ Khôn. Vào đầu năm nay, nhiều người lên tiếng tố chồng đại gia của Vương Lệ Khôn lừa đảo, chiếm đoạt 800 triệu NDT (khoảng 2.700 tỷ đồng) từ việc phân lô bán đất nhưng không có quyền sở hữu khu đất đó. Hàng chục người không tìm được họ Chiêm đã kéo đến công ty của Vương Lệ Khôn để đòi nợ, bắt cô thay chồng trả tiền và còn so sánh cô với Lưu Đào. Thậm chí họ còn khẳng định nữ diễn viên mua sắm hàng hiệu, ở biệt thự và sống giàu sang chính nhờ số tiền lừa đảo này.

Nữ thần mặt mộc 20 năm nhan sắc không đổi, bị tẩy chay vì sống giàu sang trên hàng nghìn tỷ tiền lừa đảo - Ảnh 7.

Scandal chấn động của chồng khiến Vương Lệ Khôn lao đao, thậm chí bị các nhãn hàng như Dior cắt hợp đồng cộng tác. Sau một thời gian "lánh nạn", khoá trang cá nhân, Vương Lệ Khôn mạnh dạn lên tiếng, khẳng định không liên quan gì đến tài sản phi pháp của chồng. Thời gian qua, cô cũng tái xuất màn ảnh, gần đây nhất là trong Chước Chước Phong Lưu. Sự xuất hiện và nhan sắc tươi trẻ của cô ở tuổi U40 vẫn khiến dân tình thích thú, xuýt xoa.

Nữ thần mặt mộc 20 năm nhan sắc không đổi, bị tẩy chay vì sống giàu sang trên hàng nghìn tỷ tiền lừa đảo - Ảnh 8.

Vương Lệ Khôn gần đây


**************
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em
MauLon.Net - Ảnh sex PUSSYLET - Không cản được nước lồn em

***********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm