Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 03 -05 -2022

Góa phụ đen' và cái chết đáng ngờ của 5 người chồng

hcm-giongphim
**********

Sống sót sau bảy ngày rơi xuống vực ở Yên Tử

Quảng NinhBảy ngày rơi xuống vực ở Yên Tử, bà Nguyễn Thị Bích Liên, 59 tuổi, ăn cây dương xỉ, bới rác tìm nước thừa trong chai nhựa để uống.

9h10 ngày 3/5, sau khi nghe tiếng kêu cứu phát ra từ dưới vực, cán bộ Ban Quản lý khu di tích vườn quốc gia Yên Tử đã tìm kiếm, cứu được bà Liên.

Bà Liên kể, ngày 27/4, bà một mình bắt xe từ Hà Nội xuống Hạ Long để lấy thuốc, sau đó lên Yên Tử, lễ Phật tại chùa Đồng. Đây cũng là lần đầu bà đi Yên Tử. Khi đi xuống, bà bị tụt huyết áp nên ngồi nghỉ gần lan can chùa. Lúc đứng lên đi tiếp, bà bị choáng và ngã xuống vực sâu khoảng 30 m.

Kêu cứu nhưng không ai nghe thấy, điện thoại rơi mất trong lúc ngã, bà Liên tìm cách trèo lên nhưng lại bị rơi xuống đoạn nữa. Do mặc áo mưa, lại có cây đỡ nên bà không bị thương.

Bà Liên được cứu sáng nay. Ảnh: BQLYT

Bà Liên lúc được tìm thấy sáng 3/5. Ảnh: BQLYT

Để cầm cự, bà ăn bánh gạo và cơm cháy có sẵn trong túi đồ mang theo, mỗi ngày chỉ bẻ một miếng nhỏ ăn. Ngoài ra, bà ăn lá cây dương xỉ ở xung quanh, nước thì bới trong rác và những chai nước bị du khách vứt xuống.

"Những chai nước còn thừa bị vứt xuống vực thì tôi dồn vào một chai sạch để uống. Trời tối thì tôi ngồi sát sườn núi để nghỉ, sáng thì chú ý nghe ngóng xem có ai ở phía trên hay không", bà Liên kể lại.

Đến sáng 3/5, nghe thấy có tiếng người nói chuyện ở phía trên, bà Liên kêu cứu và được cứu sống.

Bà Liên tại trụ sở Ban Quản lý di tích và rừng quốc gia Yên Tử. Ảnh: BQLYT

Bà Liên tại trụ sở Ban Quản lý di tích và rừng quốc gia Yên Tử. Ảnh: BQLYT

Ông Lê Tiến Dũng, Trưởng ban Quản lý di tích và rừng quốc gia Yên Tử, cho biết lúc được cứu, bà Liên đã mệt lả vì nhiều ngày thiếu thức ăn, nước uống. Bà vẫn giữ vé cáp treo và vé vãn cảnh Yên Tử từ ngày 27/4, tuy nhiên đã bị ướt.

"Nạn nhân được cõng xuống núi chăm sóc, hiện tại sức khỏe đã ổn định. Ban Quản lý di tích đã bố trí xe đưa bà Liên về nhà ở Hà Nội. Suốt bảy ngày qua, gia đình đã tìm kiếm bà khắp nơi", ông Dũng cho biết.

Chùa Đồng nằm trên đỉnh cao nhất dãy Yên Tử (1.068 m), được khởi dựng từ thời Hậu Lê với tên gọi Thiên Trúc Tự; năm 2007 chùa mới được đúc hoàn toàn bằng đồng nguyên chất. Khu vực bà Liên gặp nạn là vực sâu, cách đỉnh chùa Đồng khoảng 50 m, thường có gió to, mây mù.


***********

Nhóm người trốn truy nã bị cảnh sát vây bắt

Đồng NaiHoàng Ngọc Mẫn, 24 tuổi, cùng hai đồng phạm bị truy nã vì mua bán ma tuý, tiếp tục gây ra vụ án giết người ở Yên Bái, khi bỏ trốn vào phía Nam thì bị bắt giữ.

Ngày 3/5, Mẫn cùng Nguyễn Văn Trọng, 24 tuổi; Phạm Văn Đồng, 34 tuổi, quê Nghệ An, bị các trinh sát Công an Đồng Nai bắt giữ, bàn giao cho Công an tỉnh Yên Bái điều tra.

Súng thu giữ khi bắt ba nghi can trên. Ảnh: Thái Hà

Súng đạn cảnh sát thu giữ khi bắt ba bị can. Ảnh: Thái Hà

Theo cơ quan điều tra, nhóm Mẫn bị Bộ Công an ra quyết định truy nã đặc biệt về tội Mua bán trái phép chất ma túy theo khoản 4 Điều 251 Bộ Luật Hình sự; khung hình phạt từ 20 năm đến tù chung thân hoặc tử hình.

Trong thời gian lẩn trốn, ngày 14/4, Mẫn cùng Trọng và Đồng sử dụng súng gây ra vụ giết người tại tỉnh Yên Bái, sau đó bỏ trốn vào phía Nam. Rà soát địa bàn, các trinh sát Công an tỉnh Đồng Nai phát hiện nhóm Mẫn đang ở Biên Hòa, lên kế hoạch bắt giữ.

Sáng hôm nay, Công an Đồng Nai phối hợp Cục Cảnh sát Hình sự (C02, Bộ Công an) bao vây tiệm rửa xe ở phường Quang Vinh, ập vào bắt Mẫn. Anh ta rút súng chống trả nhưng bị khống chế ngay lập tức. Cảnh sát thu giữ khẩu súng cùng 48 viên đạn.

Mẫn bị các trinh sát bắt ở Biên Hòa sáng 3/5. Ảnh: Thái Hà

Mẫn bị các trinh sát bắt ở Biên Hòa sáng 3/5. Ảnh: Thái Hà

Cùng thời điểm, tổ trinh sát khác ập vào căn nhà tại phường Thống Nhất, bắt giữ Trọng và Đồng, thu giữ thêm khẩu súng ngắn cùng 21 viên đạn, túi nylon chứa chất màu trắng nghi là ma túy.


*************

Chấn động: Thiếu nữ bị bố đẻ và 27 gã biến thái cưỡng hiếp...



Theo tờ India Today đưa tin, ngày 13/10 vừa qua, cảnh sát bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đã bắt giữ 28 người đàn ông về tội cưỡng hiếp nữ sinh lớp 11 (giấu tên).

Đáng chú ý, trong số 28 kẻ "biến thái" đó có cả cha đẻ của nạn nhân làm nghề lái xe tải và ông ta cũng chính là người "dẫn mối" cho những tên còn lại. 

Tại trụ sở cảnh sát, nạn nhân cho biết lần đầu tiên cô bị cha mình xâm hại là khi đang học lớp 6. Kể từ sau lần đó, người cha bệnh hoạn thường xuyên cưỡng hiếp, đe dọa cô không được nói với bất cứ ai. 

Không những thế, để thuận lợi công việc làm ăn, người cha đó đã "dâng" con gái cho đối tác, ép cô quan hệ với những khách hàng của ông ta. 

Vì cô gái không đồng ý nên người cha đã tẩm thuốc ngủ vào đồ ăn vặt đưa cho cô. Khi thấy con gái bất tỉnh vì ngấm thuốc, người cha lén đưa con đến khách sạn, biến giọt máu của mình thành "gái bán hoa". 

Đến lúc tỉnh lại, cô gái bị đau bụng dữ dội và kể từ đó, nữ sinh biết mình phải phục tùng yêu cầu xấu xa của chính cha đẻ.

Nhận thấy con gái là "mỏ vàng" giúp mình kiếm tiền nên mỗi lần gặp khách hàng khó tính, người cha lại đem "món hàng" đi trao đổi.

Suốt 5 năm, cô gái liên tục bị đối tác làm ăn của cha mình cưỡng bức. Mỗi lần bị cưỡng bức, nữ sinh lại bị cha đe dọa sẽ giết chết nếu nói ra sự thật. 

Bên cạnh đó, cảnh sát địa phương tiết lộ rằng, ngoài người cha thì một số người thân của cô gái cũng nằm trong số 28 nghi phạm.

Ghi nhận của truyền thông địa phương, tại cơ quan điều tra, người cha thừa nhận mọi tội lỗi nhưng lại biện hộ rằng ông có quyền làm như vậy vì đã tốn công nuôi dưỡng nạn nhân.

"Cô gái là trẻ vị thành niên và cô ấy cũng có một anh trai. Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra y tế cho nạn nhân. Mọi góc độ của vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ", đại diện cảnh sát cho biết.


Ảnh minh họa

Được biết, mẹ nạn nhân biết rõ hành vi của chồng nhưng im lặng vì ông ta đe dọa sẽ giết nếu nói ra. Thậm chí, bà ngoại của nạn nhân cũng biết sự thật kinh hoàng về gia đình mình, nhưng bà cũng cố gắng che giấu sự việc.

Mọi chuyện bại lộ khi cảnh sát phát hiện có điều bất thường và vào cuộc điều tra. Sau khi sự việc được truyền thông đưa tin, vụ án trở thành tâm điểm dư luận của nước này.

Họ vô cùng phẫn nộ và mong muốn lực lượng chức năng đòi lại công bằng cho cô gái; xử lý thật nghiêm 28 kẻ bệnh hoạn biến thái cùng những người cố ý bao che cho hành vi ghê tởm ấy
*************

“Chuyện ấy” buổi sáng: Tốt hơn cả tập thể dục


Các nhà tình dục học của trường đại học tổng hợp Ai len khuyên: Nếu muốn khỏe và đẹp nên làm “chuyện ấy” vào buổi sáng. Các chuyên gia đã chứng minh được rằng, quan hệ tình dục 3 lần/tuần vào buổi sáng sẽ giảm 2 lần nguy cơ mắc các bệnh về tim và giúp cơ thể luôn cân đối.

Đây không phải là lần đầu tiên các nhà khoa học khẳng định tình dục rất có lợi cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, lần này nghiên cứu đã chỉ ra rõ ràng hơn là làm “chuyện ấy” vào buổi sáng mới thực sự có lợi nhất. Nó có thể thay thế các bài tập thể dục vào buổi sáng.

“Giao ban” ở thời điểm này sẽ khiến tất cả các bộ phận trong và ngoài cơ thể phải hoạt động.

“Chuyện ấy” thường xuyên vào buổi sáng rất tốt cho tuần hoàn máu và giúp ổn định huyết áp.

Các nghiên cứu khoa học về tình dục cũng chỉ ra rằng nó rất tốt đối với chị em, đặc biệt là giai đoạn trước ngày “đèn đỏ”
*************

Sát thủ có vẻ ngoài 'vô hại'


MỹRonald Dominique có vóc dáng thấp, thừa cân và mắc bệnh tim, không ai nghĩ hắn chính là sát thủ khét tiếng đã hại 23 người trong 9 năm.

Cuối những năm 1990, tội phạm bạo lực gia tăng ở thành phố New Orleans, bang Louisiana, và các vùng ngoại ô.

Tháng 10/1998, tại Giáo xứ Jefferson, thi thể một người đàn ông Mỹ gốc Phi được tìm thấy bên dưới cầu vượt. Nạn nhân là Oliver LeBanks, sống gần khu French Quarter ở New Orleans, chết do bị siết cổ. Tóc của một người da trắng được tìm thấy trên cơ thể Oliver và được thu thập làm bằng chứng.

Oliver là bố của 5 đứa con và đang thất nghiệp. Anh ta thi thoảng lang thang ở góc phố, được cho là để gặp gỡ và quan hệ tình dục với những người đàn ông qua đường.

Suốt 10 tháng sau đó, cảnh sát không tìm ra manh mối hữu ích nào. Đến tháng 8/1999, một vụ giết người khác được phát hiện tại cùng địa điểm với thi thể Oliver.

Nạn nhân là Mitchell Johnson, 34 tuổi, cũng có các dấu vết giống Oliver, nguyên nhân tử vong cũng tương tự. Không có vết thương do tự vệ nhưng có dấu hiệu bị tấn công tình dục. Mitchell có hoàn cảnh sống tương tự Oliver.

Một nhân chứng cho biết Mitchell đã ở cùng một người đàn ông da trắng trước khi bị sát hại. Từ mô tả của nhân chứng, cảnh sát công bố bản phác thảo tổng hợp về nghi phạm trên một tờ báo địa phương và các cơ sở dành cho người đồng tính ở French Quarter. Tuy nhiên, kết quả cuộc điều tra vẫn chưa có tiến triển.

Sau đó, thi thể của một người đàn ông da màu khác được tìm thấy ở thành phố Kenner, bang Louisiana. Cảnh sát so sánh đặc điểm trong các vụ án và thấy nhiều điểm chung. Họ nhận ra đang đối mặt với một kẻ giết người hàng loạt.

Đến cuối 1999, số lượng nạn nhân đã tăng lên 9. Theo nhà tâm lý học thần kinh pháp y John Fabian, cơn thịnh nộ cũng như sự lệch lạc tình dục có thể dẫn đến những vụ giết người bằng hình thức giống hệt nhau.

Nhưng đến năm 2000, các vụ án mạng đột ngột dừng lại. Các điều tra viên đặt câu hỏi liệu kẻ sát nhân đã chết hay đang bị giam giữ.

Các thi thể bị vứt ở nơi hoang vắng. Ảnh: Mirror

Các thi thể bị vứt ở nơi hoang vắng. Ảnh: Mirror

Vào tháng 10/2002 tại thành phố Houma, cách Giáo xứ Jefferson khoảng 24 km, một loạt án mạng tương tự lại bắt đầu. Đến tháng 2/2005, thêm 6 nạn nhân được tìm thấy, cả người Mỹ gốc Phi và người da trắng. Bảy tháng sau, con số lên tới 21.

Văn phòng Tổng chưởng lý Louisiana tổ chức một lực lượng đặc nhiệm, tổng hợp các nguồn lực để tập trung phá án. Nhưng các manh mối đều đi vào ngõ cụt.

Giữa năm 2006, vụ án có bước ngoặt khi Ricky Wallace, ở Giáo xứ Terrebonne, kể cho nhà chức trách về việc đi nhờ xe của một người đàn ông da trắng có thân hình mập mạp.

Theo Ricky, tài xế để ảnh một phụ nữ hấp dẫn trên bảng điều khiển ôtô. Ricky đồng ý đề nghị đi cùng anh ta đến một căn nhà di động để hút thuốc phiện và quan hệ tình dục với cô gái trong ảnh. Khi bước vào nhà, Ricky không nhìn thấy người phụ nữ nào. Tài xế cố gắng thuyết phục Ricky rằng bạn gái anh ta thích chơi trò trói buộc, đề nghị trói Ricky lại. Ricky từ chối, yêu cầu được đưa trở lại đường và nhảy ra khỏi xe ngay khi có thể.

Nhiều ngày sau khi các điều tra viên thẩm vấn Ricky, thi thể của một nạn nhân khác với những dấu vết tương tự được tìm thấy.

Cảnh sát tra ra căn nhà di động theo mô tả của Ricky và xác định tài xế là Ronald Joseph Dominique, 41 tuổi. Ronald làm việc cho một công ty cung ứng. Vài năm trước, anh ta bị bắt vì lạm dụng tình dục một người đàn ông.

Sau hai tháng điều tra Ronald, cảnh sát tạm giữ anh ta để thẩm vấn. Anh ta phủ nhận có bất kỳ hành vi sai trái nào với Ricky và nói rằng vụ bắt giữ vài năm trước không đúng sự thật, nạn nhân có ý đồ cưỡng hiếp anh ta.

Ronald đồng ý cung cấp mẫu ADN, nhưng quá trình đợi kết quả mất nhiều thời gian.

Đến tháng 10/2006, số lượng thi thể là 23. Cùng tháng, ADN được tìm thấy trên cơ thể của Manuel Reed trùng khớp với Ronald. Tóc trên cơ thể của Oliver cũng trùng khớp.

Ronald bị bắt và bị buộc tội với hai vụ giết người. Sau 20 phút thẩm vấn, hắn bắt đầu thú nhận.

Ronald Dominique phải chống nạng khi bị áp giải từ tòa án đến nhà tù năm 2006. Ảnh: The Courier

Ronald Dominique phải chống nạng khi bị áp giải từ tòa án đến nhà tù năm 2006. Ảnh: The Courier

Ronald sinh ra tại một thị trấn nhỏ ở Houma, Louisiana. Hắn sống cùng chị gái trong khu nhà di động trước khi chuyển đến một nơi trú ẩn dành cho người vô gia cư.

Ronald thấp, thừa cân và mắc bệnh tim, được nhận xét có tính cách hiền hòa, trầm lặng. Tuy vậy, hắn từng bị buộc tội ít nhất 7 lần và ngồi tù hai lần trong nhiều năm qua, chủ yếu vì các tội nhẹ như vi phạm giao thông, ẩu đả và gây rối.

Ngày 25/8/1996, Ronald bị bắt với cáo buộc cưỡng hiếp, nhưng vụ án không được đưa ra xét xử vì không tìm thấy nạn nhân. Hắn nói với các điều tra viên rằng thời gian ngắn bị giam giữ khiến hắn quyết tâm không quay lại nhà tù.

Ronald nhắm mục tiêu vào nam giới độ tuổi từ 16 đến 45, đa phần là người vô gia cư. Hắn gặp họ trên phố, bắt chuyện, đề nghị chở họ đi đâu đó hoặc gợi chuyện về tình dục, dụ họ đi cùng. Theo các điều tra viên, khiếu ăn nói và khả năng dụ dỗ người khác của Ronald là công cụ giúp hắn thu hút nạn nhân.

Ronald khai đã dùng dây an toàn và dây điện để gây án. Hắn cho rằng hành vi của mình là chính đáng vì các nạn nhân đã cưỡng hiếp hắn.

Nhà tâm lý học thần kinh John Fabian cho rằng những kẻ phạm tội tình dục thường phủ nhận hành vi phạm tội và có những biến dạng về nhận thức, tự "đổi vai" và tin rằng mình là người bị lợi dụng.

Ronald Dominique rời tòa án sau khi nhận 8 tội danh giết người. Ảnh: PA

Ronald Dominique rời tòa án sau khi nhận 8 tội danh giết người. Ảnh: PA

Ronald cuối cùng thú nhận 23 vụ giết người và chỉ nơi vứt xác.

Ngày 23/9/2008, Ronald bị kết tội với 8 tội danh giết người cấp độ một, nhận 8 bản án chung thân do được miễn án tử hình theo thỏa thuận nhận tội.

Tuệ Anh (Theo Oxygen, Seattletimes)


*************

Vụ 'Sugar baby' bán dâm: Nhiều 'hotgirl' được chu cấp hàng chục triệu đồng/tháng

Đường dây môi giới mại dâm thông qua nhóm "Sugar baby Hà Nội" do Hà Trọng Thắng điều hành đã kết nối nhiều "hotgirl" có tuổi đời còn rất trẻ bán dâm để nhận hàng chục triệu đồng mỗi tháng từ "sugar daddy".
Ngày 20-10, tin từ Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) cho biết cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Hà Trọng Thắng (SN 1993, thường trú tại Tam Kỳ, Quảng Nam) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.


Hà Trọng Thắng tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công an cung cấp 

Theo điều tra, đầu tháng 6-2021, Thắng nảy sinh ý định kết nối gái bán dâm và khách mua dâm để kiếm tiền công môi giới. Sau đó Thắng lập nhóm (group) mang tên "Sugar baby Hà Nội" và đăng thông tin với nội dung tuyển kết nối sugar daddy (nghĩa bóng là khách mua dâm) với sugar baby (nghĩa bóng là gái bán dâm) với cam kết uy tín kín đáo thành công, kết bạn zalo qua số điện thoại. Tiếp đó, Thắng dùng số điện thoại kết nối Zalo để lấy thông tin tên tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, hình ảnh ngoại hình của các cô gái có nhu cầu bán dâm rồi gửi cho những người có nhu cầu mua dâm lựa chọn.

Tại cơ quan điều tra, Thắng khai nhận, sau khi khách lựa chọn xong, đối tượng sẽ hỏi sugar baby (những cô gái bán dâm) về mức chu cấp và số lần gặp mặt/tháng để quan hệ tình dục. Sau đó, Thắng báo lại cho sugar daddy về các điều kiện trên, nếu đồng ý, Thắng sẽ cho 2 người hẹn gặp.


Tin nhắn giữa sugar baby và sugar daddy do Thắng môi giới - Ảnh: Công an cung cấp 

Đáng chú ý, trong vụ án trên, Thắng đã môi giới mại dâm cho nhiều "hotgirl" có tuổi đời còn rất trẻ cho những khách nam có nhu cầu. Điển hình, cuối tháng 9-2021, A.T. (SN 2004, trú tại Hà Nội) do thiếu tiền tiêu xài đã liên hệ với Thắng qua mạng xã hội Facebook và cung cấp các thông tin cá nhân như: Chiều cao (1 m 65), cân nặng (50 kg), số đo ba vòng (94 - 62 - 90), cùng hình ảnh với mong muốn tìm được sugar daddy chu cấp 15 triệu đồng/ tháng với 4 lần gặp để quan hệ tình dục. Sau đó, Thắng kết nối T. với một nam giới tên H. ở Hà Nội và thỏa thuận nếu thành công H. sẽ trả phí môi giới 2 triệu đồng và nếu lần đầu gặp quan hệ phải trả cho T. 6 triệu đồng.

Tương tự, tháng 6-2021, B.H. (SN 1996, trú tại Hà Nam) liên hệ với Thắng tìm sugar daddy. Sau đó, H. đưa ra yêu cầu 2 gói chu cấp cho các sugar daddy lựa chọn với các mức 15 triệu đồng và 6 lần gặp quan hệ tình dục/tháng; gói thứ 2 là 20 triệu đồng và gặp nhau 8 lần/tháng để quan hệ tình dục. Đối với mỗi gói, Thắng thu phí dịch vụ lần lượt là 1-2 triệu đồng.

Sau khi thỏa thuận xong, Thắng đã môi giới cho H. với người đàn ông tên Đ. ở Hà Nội với gói chu cấp 15 triệu đồng/ tháng và Đ. phải trả cho Thắng 2 triệu đồng tiền môi giới. Sau khi kết nối thành công, hẹn gặp và quan hệ tình dục, Đ. trả cho gái bán dâm 7,5 triệu đồng
**************

Phương Oanh 'đốt cháy' mạng xã hội với bikini cực nóng bỏng


Nữ diễn viên “Hương vị tình thân” cho biết, bộ hình là thành quả mỹ mãn sau 2 tháng siết body.

Chào đón tháng 5, Phương Oanh “đốt cháy” mạng xã hội khi diện bikini khoe 3 vòng gợi cảm.


Nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê tiết lộ, hình thể nóng bỏng trên ảnh là thành quả sau 2 tháng vất vả siết cơ giảm mỡ.


Bộ ảnh bikini gây mê mẩn của nữ diễn viên nhanh chóng nhận “bão like” sau ít giờ đăng tải.


Không chỉ khán giả dành “mưa lời khen” mà nhiều đồng nghiệp như Quách Thu Phương, Hương Giang, NSƯT Quang Thắng,…cũng cảm thán trước hình thể “cực cháy” của Phương Oanh.


Phương Nam trong Hương vị tình thân là vai diễn gần đây nhất của Phương Oanh. Cô cho rằng vóc dáng mảnh mai không phù hợp với một nữ kỹ sư điện bụi phủi, suốt ngày làm việc ở công trường như Nam nên đã chủ động tăng 6kg. Gần một năm đóng phim, nữ diễn viên gần cán mốc 60kg.


Phương Oanh còn có biệt danh “khúc giò” vì đây là cái tên Mạnh Trường (vai Long) đặt cho Phương Nam trong phim.


Sau khi phim kết thúc, Phương Oanh vẫn duy trì vóc dáng này. Mất một thời gian dài, cô mới thực hiện kế hoạch giảm cân.


Trên trang cá nhân, ngôi sao 33 tuổi chia sẻ nhiều shoot hình gợi cảm. Cô được khen nhan sắc ngày một lên hương.


Nhiều fan mong chờ Phương Oanh sẽ mau chóng trở lại với vai diễn mới.


*************

Rủ nhau vào rừng ân ái, cặp đôi chạm trán 'hung thần'

Đôi nam nữ rủ nhau vào rừng gặp gỡ, quan hệ tình dục ở một bụi rậm và sự cố kinh hoàng xảy ra.
Mới đây, vụ việc người đàn ông, đến từ khu vực Fatehwadi, đã dùng chất kết dính epoxy để bôi vào "của quý" thay cho bao cao su lúc quan hệ tình dục với vị hôn thê đã thu hút sự chú ý của dư luận và cả giới truyền thông quốc tế. Đây được xem là tai nạn hy hữu chưa từng thấy.

Nhân vụ việc này, tờ The Sun đã có bài tổng hợp những câu chuyện oái oăm xảy ra với các cặp đôi khi quan hệ tình dục. Trong đó có một câu chuyện gây chú ý hơn cả vì mức độ nghiêm trọng và hy hữu đến khó tin.

Theo đó, vào tháng 3 năm 2013, một vụ án nghiêm trọng xảy ra ở Zimbabwe, nạn nhân là một phụ nữ và "hung thủ giết người" là một con sư tử hoang dã, mà nguyên nhân lại bắt nguồn từ một cuộc "mây mưa" tưởng chừng lãng mạn ở bụi rậm trong rừng vắng vẻ.

Tờ tin tức My Zimbabwe thời điểm đó đưa tin, đôi nam nữ rủ nhau vào rừng gặp gỡ và quan hệ tình dục ở một bụi rậm. Tuy nhiên, một con sư tử hoang dã đã phát hiện và lao vào tấn công khi cặp đôi đang "hành sự".


Cặp đôi rủ nhau vào rừng "mây mưa" và bị sư tử tấn công - Ảnh minh họa.

Thấy nguy hiểm, người bạn trai bỏ chạy thục mạng trong tình trạng khỏa thân, bỏ mặc bạn gái bị sư tử tấn công.
Một nguồn tin giấu tên nói với My Zimbabwe: "Con sư tử lao tới từ phía sau và gầm lên. Anh chàng đã tìm cách trốn thoát trước khi dừng lại ở một khoảng cách đủ để anh ta nhìn thấy bạn gái của mình bị tấn công. Anh ta sau đó đã lao ra đường để tìm kiếm sự giúp đỡ".
Những người qua đường ở thị trấn ven hồ gần biên giới với Zambia, đoạn gần Trường Tiểu học Mahombekombec, phớt lờ lời cầu cứu của người đàn ông đang trong tình trạng "trần như nhộng" vì e ngại anh ta bị bệnh tâm thần. Cuối cùng, một số nhân viên bảo vệ động vật hoang dã đi qua đã dừng lại giúp đỡ. Họ bắn một phát súng duy nhất để xua đuổi con thú, nhưng khi ấy người phụ nữ đã chết.


Một con sư tử đã tấn công và giết chết một phụ nữ Zimbabwe đang quan hệ tình dục. Bạn trai của cô đã trốn thoát.

Một nguồn tin nói khác với My Zimbabwe: “Thật không may, người phụ nữ đã bị con sư tử vồ đến chết nhưng bạn trai của cô ấy đã thoát ra ngoài trong tư thế trần truồng và anh ta chỉ đeo bao cao su".
Một cánh tay và một vài mảnh thi thể của người phụ nữ sau đó đã được các nhân viên kiểm lâm tìm thấy. Không rõ liệu con sư tử tấn công người phụ nữ có bị giết hay không nhưng tờ My Zimbabwe cho hay, gần thời điểm xảy ra vụ việc, người ta đã nhìn thấy 7 con sư tử ở khu vực Kariba và có vẻ chúng là hung thần khiến 3 người mất mạng chỉ trong 1 tuần đó.

Cư dân ở khu vực ấy đã phải sống trong sợ hãi khi bầy sư tử tự do đi lại ở Kariba, một khu du lịch nổi tiếng thu hút nhiều du khách đến giải trí bên hồ, và cả những thợ săn bắn.



 Nguồn: The Sun, NY Daily News

**************

'Góa phụ đen' và cái chết đáng ngờ của 5 người chồng


MỹNhững người chồng của Betty Neumar lần lượt chết bất thường nhưng bà ta chỉ bị buộc tội dàn xếp vụ sát hại người chồng thứ tư Harold Gentry.

Vụ sát hại Harold Gentry năm 1986 gây xôn xao khắp thị trấn nhỏ Norwood, bang North Carolina. Là một thành viên được yêu quý của cộng đồng, Harold dường như không có kẻ thù nào.

Tuy nhiên, ngay trước cái chết, Harold đã tâm sự với em trai rằng cuộc hôn nhân của mình không tốt đẹp. "Đừng bao giờ tin người phụ nữ đó. Cô ta không phải là người giống cách thể hiện", Harold nói về vợ Betty.

Dù gia đình Harold nghi ngờ, phải 20 năm sau sự thật gây sốc về Betty mới được giải mã.

Ảnh thời trẻ của Bettty (giữa) cùng con trai Gary Flynn và con gái Peggy Flynn. Ảnh: AP

Ảnh thời trẻ của Bettty (giữa) cùng con trai Gary Flynn và con gái Peggy Flynn. Ảnh: AP

Betty Walden Johnson sinh năm 1931 ở thành phố Ironton, bang Ohio; có nhiều tên gọi trong suốt cuộc đời do trải qua 5 cuộc hôn nhân. Bà ta kết hôn lần đầu với Clarence Malone khi mới 18 tuổi nhưng hạnh phúc không kéo dài lâu. Năm 1951, Betty cáo buộc Clarence ngược đãi mình.

Betty lấy người chồng thứ ba là lính hải quân Richard Sills. Năm 1967, Betty gặp người chồng thứ 4 Harold trong một tiệm cắt tóc ở Florida, khi anh ta tham gia quân đội Mỹ. Họ kết hôn năm 1968 và có một con gái.

Gia đình Betty thường xuyên di chuyển, đôi khi ra nước ngoài hoặc bất cứ nơi nào quân đội cử Harold đến. Sau 21 năm phục vụ, Harold xuất ngũ, cả gia đình về quê cũ của Harold, xây nhà trên mảnh đất do vợ chồng chị gái Harold tặng.

Tuy nhiên, cuộc sống bình dị của họ kết thúc bi thảm vào ngày 14/7/1986. Harold được tìm thấy bị bắn chết bằng nhiều phát đạn, nằm úp mặt trong nhà. Các điều tra viên cho rằng nạn nhân đã bị sát hại trong một cuộc tấn công kiểu phục kích.

Ngôi nhà bị lục lọi khiến cảnh sát tin rằng Harold bước vào đúng lúc trộm đang gây án. Người dân trong thị trấn đều biết Harold có một bộ sưu tập đồng hồ cổ. Tuy nhiên, ngôi nhà không có dấu hiệu bị đột nhập.

Khi chồng bị bắn, Betty đang ở thành phố Augusta, bang Georgia, cách đó ba tiếng rưỡi di chuyển để sửa xe tải. Cô vội vã về nhà sau khi được cảnh sát liên lạc.

Al Gentry, em trai của Harold, bắt đầu nghi ngờ chị dâu khi cô đến hiện trường mà không rơi nước mắt hay hỏi tại sao chồng bị giết. Thay vào đó, Betty dành thời gian để giải thích sự vắng mặt của mình và xác minh chứng cứ ngoại phạm.

Trong nhiều thập kỷ tiếp theo, không có nghi phạm nào được nêu tên, cũng không có vụ bắt giữ nào được thực hiện liên quan vụ sát hại Harold. Al liên tục thúc ép cơ quan thực thi pháp luật địa phương gia hạn cuộc điều tra. Năm 2006, Al nhận được sự giúp đỡ từ Rick Burris, cảnh sát trưởng hạt Stanly mới được bầu.

Al nói với Rick rằng Harold và Betty đánh nhau liên miên, cô yêu cầu chồng dọn ra khỏi nhà ngay trước án mạng. Al tin rằng Betty đã thuê người giết Harold sau khi biết chồng đang gặp gỡ một phụ nữ khác.

Rick đồng ý mở lại vụ án. Sau khi xem lại hồ sơ vụ án và hình ảnh hiện trường, các điều tra viên tin rằng vụ trộm đã được dàn dựng. Những thứ bị lấy đi không phù hợp với mức độ lục lọi. Số lần Harold bị bắn cũng quá nhiều đối với một vụ trộm bị chủ nhà phát giác. Họ nhận thấy đó là một vụ hành quyết, không phải là vụ nổ súng ngẫu nhiên để trốn chạy.

Ngôi nhà nơi Harold bị bắn chết. Ảnh: Norwood Police Department

Ngôi nhà nơi Harold bị bắn chết. Ảnh: Norwood Police Department

Nhờ công nghệ tra cứu lý lịch hiện đại, họ tìm thấy thông tin cá nhân của Betty và có một phát hiện giật mình. Bà ta kết hôn 5 lần và cả 5 ông chồng đều đã chết. Hai trong số đó bị sát hại, một người tự tử và hai người còn lại chết bí ẩn.

Người chồng đầu tiên Clarence Malone bị bắn chết bằng một phát đạn vào sau đầu năm 1970 tại Medina, Ohio. Thời điểm đó, các điều tra viên cho biết không có dấu hiệu của một vụ trộm cướp, và không ai bị buộc tội giết người. Betty chưa bao giờ bị coi là nghi phạm trong cái chết của Clarence và không có bằng chứng nào cho thấy liên quan vụ giết người.

Người chồng thứ hai James Flynn qua đời năm 1955. Betty khai rằng James chết cóng trong một chiếc xe tải ở thành phố New York, nhưng bà ta được cho là đã nói với nhiều người rằng chồng bị bắn chết trên bến tàu.

Các điều tra viên xác nhận được rất ít chi tiết về cái chết của James, chỉ có một tờ giấy chứng tử tên James Flynn ở New York, và không có bằng chứng nào cho thấy Betty giết người.

Người chồng thứ ba chết vào năm 1967. Betty nói Richard tự bắn trong một cuộc tranh cãi. Tuy nhiên, các tài liệu của Cơ quan Điều tra Hình sự Hải quân cho biết thi thể Richard có hai vết đạn, khiến việc tự sát khó có thể xảy ra.

Scott Williams, cựu cảnh sát trưởng hạt Stanly, cho biết: "Khi bạn cố gắng tự sát bằng súng, nếu tự bắn mình lần đầu tiên mà không chết, cơ thể bạn tự động chuyển sang chế độ phòng thủ khiến bạn ném súng xuống. Vì vậy, bạn không bao giờ thấy ai đó tự sát bằng cách tự bắn mình hai lần".

Thời điểm Richard qua đời, hai con nhỏ của Betty là Gary và Peggy Flynn đang ở trong phòng bên cạnh. Cả hai nghe thấy tiếng bố mẹ cãi nhau, sau đó là một tiếng súng. Gary chạy vào phòng và nhìn thấy thi thể đầy máu.

Năm 1985, Gary tự tử ở Perry, Ohio. Vợ của Gary cho biết Betty đã nhận được khoản tiền bảo hiểm nhân thọ 10.000 USD sau cái chết của con trai. Cô nhận xét Betty "không phải người tử tế".

Sau khi Harold bị sát hại, Betty chuyển đến Augusta, Georgia, nơi bà ta gặp người chồng thứ năm, John Neumar. Khi kết hôn năm 1991, tài sản của John trị giá hơn 300.000 USD, nhưng cặp đôi đã đệ đơn phá sản năm 2000 với khoản nợ hơn 200.000 USD trên 43 thẻ tín dụng.

John qua đời vì bệnh nhiễm trùng máu năm 2007 ở tuổi 79. Các con của John nói Betty chưa bao giờ thông báo cho họ về cái chết của bố, họ chỉ biết sau khi tìm thấy cáo phó của ông trên báo. Họ cũng bị sốc khi biết bà ta đã hỏa táng người cha quá cố.

Tác động của nhiễm trùng huyết tương tự như ngộ độc thạch tín. Tro cốt của John được xét nghiệm và phát hiện có chứa kim loại nặng, nhưng không thể xác định được số lượng, do đó không thể đi đến kết luận.

Qua những nỗ lực của nhà chức trách hạt Stanly, năm 2008, Betty bị buộc tội với ba tội danh xúi giục để thực hiện hành vi giết người cấp độ một. Cáo trạng cho rằng bà ta đã âm mưu thuê ba người để giết Harold, trong đó có một cựu cảnh sát. Khi bị bắt, Betty 76 tuổi.

Betty bị bắt năm 76 tuổi. Ảnh: Cleveland

Betty bị bắt năm 76 tuổi. Ảnh: Cleveland

Sau vài tháng bị giam trong nhà tù ở North Carolina, Betty được trả tự do nhờ nộp 300.000 USD tiền bảo lãnh. Bà ta tiếp tục tuyên bố mình vô tội trong bộ phim tài liệu Black Widow Granny? của đài BBC năm 2009.

Tuy nhiên, việc Betty vô tội hay có tội sẽ không bao giờ được quyết định trước tòa án. Trước khi phiên xét xử diễn ra, bà ta chết vì ung thư tại một bệnh viện ở Louisiana vào ngày 13/6/2011.

Khi nghe tin Betty qua đời, Al nói: "Bà ta đã mang tất cả những bí mật đó xuống mồ".

Vụ sát hại Harold vẫn còn là một vụ án mở, nhưng không có cuộc điều tra nào được tiến hành về cái chết của những người chồng khác.

Tuệ Anh (Theo Oxygen)


************
 .
anh sex lon to, anh sex lon dep
anh sex lon to, anh sex lon dep
anh sex lon to, anh sex lon dep
anh sex lon to, anh sex lon dep



anh sex lon to, anh sex lon dep
anh sex lon to, anh sex lon dep
anh sex lon to, anh sex lon dep


Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 03 -05 -2022

Góa phụ đen' và cái chết đáng ngờ của 5 người chồng

hcm-giongphim
**********

Sống sót sau bảy ngày rơi xuống vực ở Yên Tử

Quảng NinhBảy ngày rơi xuống vực ở Yên Tử, bà Nguyễn Thị Bích Liên, 59 tuổi, ăn cây dương xỉ, bới rác tìm nước thừa trong chai nhựa để uống.

9h10 ngày 3/5, sau khi nghe tiếng kêu cứu phát ra từ dưới vực, cán bộ Ban Quản lý khu di tích vườn quốc gia Yên Tử đã tìm kiếm, cứu được bà Liên.

Bà Liên kể, ngày 27/4, bà một mình bắt xe từ Hà Nội xuống Hạ Long để lấy thuốc, sau đó lên Yên Tử, lễ Phật tại chùa Đồng. Đây cũng là lần đầu bà đi Yên Tử. Khi đi xuống, bà bị tụt huyết áp nên ngồi nghỉ gần lan can chùa. Lúc đứng lên đi tiếp, bà bị choáng và ngã xuống vực sâu khoảng 30 m.

Kêu cứu nhưng không ai nghe thấy, điện thoại rơi mất trong lúc ngã, bà Liên tìm cách trèo lên nhưng lại bị rơi xuống đoạn nữa. Do mặc áo mưa, lại có cây đỡ nên bà không bị thương.

Bà Liên được cứu sáng nay. Ảnh: BQLYT

Bà Liên lúc được tìm thấy sáng 3/5. Ảnh: BQLYT

Để cầm cự, bà ăn bánh gạo và cơm cháy có sẵn trong túi đồ mang theo, mỗi ngày chỉ bẻ một miếng nhỏ ăn. Ngoài ra, bà ăn lá cây dương xỉ ở xung quanh, nước thì bới trong rác và những chai nước bị du khách vứt xuống.

"Những chai nước còn thừa bị vứt xuống vực thì tôi dồn vào một chai sạch để uống. Trời tối thì tôi ngồi sát sườn núi để nghỉ, sáng thì chú ý nghe ngóng xem có ai ở phía trên hay không", bà Liên kể lại.

Đến sáng 3/5, nghe thấy có tiếng người nói chuyện ở phía trên, bà Liên kêu cứu và được cứu sống.

Bà Liên tại trụ sở Ban Quản lý di tích và rừng quốc gia Yên Tử. Ảnh: BQLYT

Bà Liên tại trụ sở Ban Quản lý di tích và rừng quốc gia Yên Tử. Ảnh: BQLYT

Ông Lê Tiến Dũng, Trưởng ban Quản lý di tích và rừng quốc gia Yên Tử, cho biết lúc được cứu, bà Liên đã mệt lả vì nhiều ngày thiếu thức ăn, nước uống. Bà vẫn giữ vé cáp treo và vé vãn cảnh Yên Tử từ ngày 27/4, tuy nhiên đã bị ướt.

"Nạn nhân được cõng xuống núi chăm sóc, hiện tại sức khỏe đã ổn định. Ban Quản lý di tích đã bố trí xe đưa bà Liên về nhà ở Hà Nội. Suốt bảy ngày qua, gia đình đã tìm kiếm bà khắp nơi", ông Dũng cho biết.

Chùa Đồng nằm trên đỉnh cao nhất dãy Yên Tử (1.068 m), được khởi dựng từ thời Hậu Lê với tên gọi Thiên Trúc Tự; năm 2007 chùa mới được đúc hoàn toàn bằng đồng nguyên chất. Khu vực bà Liên gặp nạn là vực sâu, cách đỉnh chùa Đồng khoảng 50 m, thường có gió to, mây mù.


***********

Nhóm người trốn truy nã bị cảnh sát vây bắt

Đồng NaiHoàng Ngọc Mẫn, 24 tuổi, cùng hai đồng phạm bị truy nã vì mua bán ma tuý, tiếp tục gây ra vụ án giết người ở Yên Bái, khi bỏ trốn vào phía Nam thì bị bắt giữ.

Ngày 3/5, Mẫn cùng Nguyễn Văn Trọng, 24 tuổi; Phạm Văn Đồng, 34 tuổi, quê Nghệ An, bị các trinh sát Công an Đồng Nai bắt giữ, bàn giao cho Công an tỉnh Yên Bái điều tra.

Súng thu giữ khi bắt ba nghi can trên. Ảnh: Thái Hà

Súng đạn cảnh sát thu giữ khi bắt ba bị can. Ảnh: Thái Hà

Theo cơ quan điều tra, nhóm Mẫn bị Bộ Công an ra quyết định truy nã đặc biệt về tội Mua bán trái phép chất ma túy theo khoản 4 Điều 251 Bộ Luật Hình sự; khung hình phạt từ 20 năm đến tù chung thân hoặc tử hình.

Trong thời gian lẩn trốn, ngày 14/4, Mẫn cùng Trọng và Đồng sử dụng súng gây ra vụ giết người tại tỉnh Yên Bái, sau đó bỏ trốn vào phía Nam. Rà soát địa bàn, các trinh sát Công an tỉnh Đồng Nai phát hiện nhóm Mẫn đang ở Biên Hòa, lên kế hoạch bắt giữ.

Sáng hôm nay, Công an Đồng Nai phối hợp Cục Cảnh sát Hình sự (C02, Bộ Công an) bao vây tiệm rửa xe ở phường Quang Vinh, ập vào bắt Mẫn. Anh ta rút súng chống trả nhưng bị khống chế ngay lập tức. Cảnh sát thu giữ khẩu súng cùng 48 viên đạn.

Mẫn bị các trinh sát bắt ở Biên Hòa sáng 3/5. Ảnh: Thái Hà

Mẫn bị các trinh sát bắt ở Biên Hòa sáng 3/5. Ảnh: Thái Hà

Cùng thời điểm, tổ trinh sát khác ập vào căn nhà tại phường Thống Nhất, bắt giữ Trọng và Đồng, thu giữ thêm khẩu súng ngắn cùng 21 viên đạn, túi nylon chứa chất màu trắng nghi là ma túy.


*************

Chấn động: Thiếu nữ bị bố đẻ và 27 gã biến thái cưỡng hiếp...



Theo tờ India Today đưa tin, ngày 13/10 vừa qua, cảnh sát bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đã bắt giữ 28 người đàn ông về tội cưỡng hiếp nữ sinh lớp 11 (giấu tên).

Đáng chú ý, trong số 28 kẻ "biến thái" đó có cả cha đẻ của nạn nhân làm nghề lái xe tải và ông ta cũng chính là người "dẫn mối" cho những tên còn lại. 

Tại trụ sở cảnh sát, nạn nhân cho biết lần đầu tiên cô bị cha mình xâm hại là khi đang học lớp 6. Kể từ sau lần đó, người cha bệnh hoạn thường xuyên cưỡng hiếp, đe dọa cô không được nói với bất cứ ai. 

Không những thế, để thuận lợi công việc làm ăn, người cha đó đã "dâng" con gái cho đối tác, ép cô quan hệ với những khách hàng của ông ta. 

Vì cô gái không đồng ý nên người cha đã tẩm thuốc ngủ vào đồ ăn vặt đưa cho cô. Khi thấy con gái bất tỉnh vì ngấm thuốc, người cha lén đưa con đến khách sạn, biến giọt máu của mình thành "gái bán hoa". 

Đến lúc tỉnh lại, cô gái bị đau bụng dữ dội và kể từ đó, nữ sinh biết mình phải phục tùng yêu cầu xấu xa của chính cha đẻ.

Nhận thấy con gái là "mỏ vàng" giúp mình kiếm tiền nên mỗi lần gặp khách hàng khó tính, người cha lại đem "món hàng" đi trao đổi.

Suốt 5 năm, cô gái liên tục bị đối tác làm ăn của cha mình cưỡng bức. Mỗi lần bị cưỡng bức, nữ sinh lại bị cha đe dọa sẽ giết chết nếu nói ra sự thật. 

Bên cạnh đó, cảnh sát địa phương tiết lộ rằng, ngoài người cha thì một số người thân của cô gái cũng nằm trong số 28 nghi phạm.

Ghi nhận của truyền thông địa phương, tại cơ quan điều tra, người cha thừa nhận mọi tội lỗi nhưng lại biện hộ rằng ông có quyền làm như vậy vì đã tốn công nuôi dưỡng nạn nhân.

"Cô gái là trẻ vị thành niên và cô ấy cũng có một anh trai. Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra y tế cho nạn nhân. Mọi góc độ của vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ", đại diện cảnh sát cho biết.


Ảnh minh họa

Được biết, mẹ nạn nhân biết rõ hành vi của chồng nhưng im lặng vì ông ta đe dọa sẽ giết nếu nói ra. Thậm chí, bà ngoại của nạn nhân cũng biết sự thật kinh hoàng về gia đình mình, nhưng bà cũng cố gắng che giấu sự việc.

Mọi chuyện bại lộ khi cảnh sát phát hiện có điều bất thường và vào cuộc điều tra. Sau khi sự việc được truyền thông đưa tin, vụ án trở thành tâm điểm dư luận của nước này.

Họ vô cùng phẫn nộ và mong muốn lực lượng chức năng đòi lại công bằng cho cô gái; xử lý thật nghiêm 28 kẻ bệnh hoạn biến thái cùng những người cố ý bao che cho hành vi ghê tởm ấy
*************

“Chuyện ấy” buổi sáng: Tốt hơn cả tập thể dục


Các nhà tình dục học của trường đại học tổng hợp Ai len khuyên: Nếu muốn khỏe và đẹp nên làm “chuyện ấy” vào buổi sáng. Các chuyên gia đã chứng minh được rằng, quan hệ tình dục 3 lần/tuần vào buổi sáng sẽ giảm 2 lần nguy cơ mắc các bệnh về tim và giúp cơ thể luôn cân đối.

Đây không phải là lần đầu tiên các nhà khoa học khẳng định tình dục rất có lợi cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, lần này nghiên cứu đã chỉ ra rõ ràng hơn là làm “chuyện ấy” vào buổi sáng mới thực sự có lợi nhất. Nó có thể thay thế các bài tập thể dục vào buổi sáng.

“Giao ban” ở thời điểm này sẽ khiến tất cả các bộ phận trong và ngoài cơ thể phải hoạt động.

“Chuyện ấy” thường xuyên vào buổi sáng rất tốt cho tuần hoàn máu và giúp ổn định huyết áp.

Các nghiên cứu khoa học về tình dục cũng chỉ ra rằng nó rất tốt đối với chị em, đặc biệt là giai đoạn trước ngày “đèn đỏ”
*************

Sát thủ có vẻ ngoài 'vô hại'


MỹRonald Dominique có vóc dáng thấp, thừa cân và mắc bệnh tim, không ai nghĩ hắn chính là sát thủ khét tiếng đã hại 23 người trong 9 năm.

Cuối những năm 1990, tội phạm bạo lực gia tăng ở thành phố New Orleans, bang Louisiana, và các vùng ngoại ô.

Tháng 10/1998, tại Giáo xứ Jefferson, thi thể một người đàn ông Mỹ gốc Phi được tìm thấy bên dưới cầu vượt. Nạn nhân là Oliver LeBanks, sống gần khu French Quarter ở New Orleans, chết do bị siết cổ. Tóc của một người da trắng được tìm thấy trên cơ thể Oliver và được thu thập làm bằng chứng.

Oliver là bố của 5 đứa con và đang thất nghiệp. Anh ta thi thoảng lang thang ở góc phố, được cho là để gặp gỡ và quan hệ tình dục với những người đàn ông qua đường.

Suốt 10 tháng sau đó, cảnh sát không tìm ra manh mối hữu ích nào. Đến tháng 8/1999, một vụ giết người khác được phát hiện tại cùng địa điểm với thi thể Oliver.

Nạn nhân là Mitchell Johnson, 34 tuổi, cũng có các dấu vết giống Oliver, nguyên nhân tử vong cũng tương tự. Không có vết thương do tự vệ nhưng có dấu hiệu bị tấn công tình dục. Mitchell có hoàn cảnh sống tương tự Oliver.

Một nhân chứng cho biết Mitchell đã ở cùng một người đàn ông da trắng trước khi bị sát hại. Từ mô tả của nhân chứng, cảnh sát công bố bản phác thảo tổng hợp về nghi phạm trên một tờ báo địa phương và các cơ sở dành cho người đồng tính ở French Quarter. Tuy nhiên, kết quả cuộc điều tra vẫn chưa có tiến triển.

Sau đó, thi thể của một người đàn ông da màu khác được tìm thấy ở thành phố Kenner, bang Louisiana. Cảnh sát so sánh đặc điểm trong các vụ án và thấy nhiều điểm chung. Họ nhận ra đang đối mặt với một kẻ giết người hàng loạt.

Đến cuối 1999, số lượng nạn nhân đã tăng lên 9. Theo nhà tâm lý học thần kinh pháp y John Fabian, cơn thịnh nộ cũng như sự lệch lạc tình dục có thể dẫn đến những vụ giết người bằng hình thức giống hệt nhau.

Nhưng đến năm 2000, các vụ án mạng đột ngột dừng lại. Các điều tra viên đặt câu hỏi liệu kẻ sát nhân đã chết hay đang bị giam giữ.

Các thi thể bị vứt ở nơi hoang vắng. Ảnh: Mirror

Các thi thể bị vứt ở nơi hoang vắng. Ảnh: Mirror

Vào tháng 10/2002 tại thành phố Houma, cách Giáo xứ Jefferson khoảng 24 km, một loạt án mạng tương tự lại bắt đầu. Đến tháng 2/2005, thêm 6 nạn nhân được tìm thấy, cả người Mỹ gốc Phi và người da trắng. Bảy tháng sau, con số lên tới 21.

Văn phòng Tổng chưởng lý Louisiana tổ chức một lực lượng đặc nhiệm, tổng hợp các nguồn lực để tập trung phá án. Nhưng các manh mối đều đi vào ngõ cụt.

Giữa năm 2006, vụ án có bước ngoặt khi Ricky Wallace, ở Giáo xứ Terrebonne, kể cho nhà chức trách về việc đi nhờ xe của một người đàn ông da trắng có thân hình mập mạp.

Theo Ricky, tài xế để ảnh một phụ nữ hấp dẫn trên bảng điều khiển ôtô. Ricky đồng ý đề nghị đi cùng anh ta đến một căn nhà di động để hút thuốc phiện và quan hệ tình dục với cô gái trong ảnh. Khi bước vào nhà, Ricky không nhìn thấy người phụ nữ nào. Tài xế cố gắng thuyết phục Ricky rằng bạn gái anh ta thích chơi trò trói buộc, đề nghị trói Ricky lại. Ricky từ chối, yêu cầu được đưa trở lại đường và nhảy ra khỏi xe ngay khi có thể.

Nhiều ngày sau khi các điều tra viên thẩm vấn Ricky, thi thể của một nạn nhân khác với những dấu vết tương tự được tìm thấy.

Cảnh sát tra ra căn nhà di động theo mô tả của Ricky và xác định tài xế là Ronald Joseph Dominique, 41 tuổi. Ronald làm việc cho một công ty cung ứng. Vài năm trước, anh ta bị bắt vì lạm dụng tình dục một người đàn ông.

Sau hai tháng điều tra Ronald, cảnh sát tạm giữ anh ta để thẩm vấn. Anh ta phủ nhận có bất kỳ hành vi sai trái nào với Ricky và nói rằng vụ bắt giữ vài năm trước không đúng sự thật, nạn nhân có ý đồ cưỡng hiếp anh ta.

Ronald đồng ý cung cấp mẫu ADN, nhưng quá trình đợi kết quả mất nhiều thời gian.

Đến tháng 10/2006, số lượng thi thể là 23. Cùng tháng, ADN được tìm thấy trên cơ thể của Manuel Reed trùng khớp với Ronald. Tóc trên cơ thể của Oliver cũng trùng khớp.

Ronald bị bắt và bị buộc tội với hai vụ giết người. Sau 20 phút thẩm vấn, hắn bắt đầu thú nhận.

Ronald Dominique phải chống nạng khi bị áp giải từ tòa án đến nhà tù năm 2006. Ảnh: The Courier

Ronald Dominique phải chống nạng khi bị áp giải từ tòa án đến nhà tù năm 2006. Ảnh: The Courier

Ronald sinh ra tại một thị trấn nhỏ ở Houma, Louisiana. Hắn sống cùng chị gái trong khu nhà di động trước khi chuyển đến một nơi trú ẩn dành cho người vô gia cư.

Ronald thấp, thừa cân và mắc bệnh tim, được nhận xét có tính cách hiền hòa, trầm lặng. Tuy vậy, hắn từng bị buộc tội ít nhất 7 lần và ngồi tù hai lần trong nhiều năm qua, chủ yếu vì các tội nhẹ như vi phạm giao thông, ẩu đả và gây rối.

Ngày 25/8/1996, Ronald bị bắt với cáo buộc cưỡng hiếp, nhưng vụ án không được đưa ra xét xử vì không tìm thấy nạn nhân. Hắn nói với các điều tra viên rằng thời gian ngắn bị giam giữ khiến hắn quyết tâm không quay lại nhà tù.

Ronald nhắm mục tiêu vào nam giới độ tuổi từ 16 đến 45, đa phần là người vô gia cư. Hắn gặp họ trên phố, bắt chuyện, đề nghị chở họ đi đâu đó hoặc gợi chuyện về tình dục, dụ họ đi cùng. Theo các điều tra viên, khiếu ăn nói và khả năng dụ dỗ người khác của Ronald là công cụ giúp hắn thu hút nạn nhân.

Ronald khai đã dùng dây an toàn và dây điện để gây án. Hắn cho rằng hành vi của mình là chính đáng vì các nạn nhân đã cưỡng hiếp hắn.

Nhà tâm lý học thần kinh John Fabian cho rằng những kẻ phạm tội tình dục thường phủ nhận hành vi phạm tội và có những biến dạng về nhận thức, tự "đổi vai" và tin rằng mình là người bị lợi dụng.

Ronald Dominique rời tòa án sau khi nhận 8 tội danh giết người. Ảnh: PA

Ronald Dominique rời tòa án sau khi nhận 8 tội danh giết người. Ảnh: PA

Ronald cuối cùng thú nhận 23 vụ giết người và chỉ nơi vứt xác.

Ngày 23/9/2008, Ronald bị kết tội với 8 tội danh giết người cấp độ một, nhận 8 bản án chung thân do được miễn án tử hình theo thỏa thuận nhận tội.

Tuệ Anh (Theo Oxygen, Seattletimes)


*************

Vụ 'Sugar baby' bán dâm: Nhiều 'hotgirl' được chu cấp hàng chục triệu đồng/tháng

Đường dây môi giới mại dâm thông qua nhóm "Sugar baby Hà Nội" do Hà Trọng Thắng điều hành đã kết nối nhiều "hotgirl" có tuổi đời còn rất trẻ bán dâm để nhận hàng chục triệu đồng mỗi tháng từ "sugar daddy".
Ngày 20-10, tin từ Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) cho biết cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Hà Trọng Thắng (SN 1993, thường trú tại Tam Kỳ, Quảng Nam) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.


Hà Trọng Thắng tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công an cung cấp 

Theo điều tra, đầu tháng 6-2021, Thắng nảy sinh ý định kết nối gái bán dâm và khách mua dâm để kiếm tiền công môi giới. Sau đó Thắng lập nhóm (group) mang tên "Sugar baby Hà Nội" và đăng thông tin với nội dung tuyển kết nối sugar daddy (nghĩa bóng là khách mua dâm) với sugar baby (nghĩa bóng là gái bán dâm) với cam kết uy tín kín đáo thành công, kết bạn zalo qua số điện thoại. Tiếp đó, Thắng dùng số điện thoại kết nối Zalo để lấy thông tin tên tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, hình ảnh ngoại hình của các cô gái có nhu cầu bán dâm rồi gửi cho những người có nhu cầu mua dâm lựa chọn.

Tại cơ quan điều tra, Thắng khai nhận, sau khi khách lựa chọn xong, đối tượng sẽ hỏi sugar baby (những cô gái bán dâm) về mức chu cấp và số lần gặp mặt/tháng để quan hệ tình dục. Sau đó, Thắng báo lại cho sugar daddy về các điều kiện trên, nếu đồng ý, Thắng sẽ cho 2 người hẹn gặp.


Tin nhắn giữa sugar baby và sugar daddy do Thắng môi giới - Ảnh: Công an cung cấp 

Đáng chú ý, trong vụ án trên, Thắng đã môi giới mại dâm cho nhiều "hotgirl" có tuổi đời còn rất trẻ cho những khách nam có nhu cầu. Điển hình, cuối tháng 9-2021, A.T. (SN 2004, trú tại Hà Nội) do thiếu tiền tiêu xài đã liên hệ với Thắng qua mạng xã hội Facebook và cung cấp các thông tin cá nhân như: Chiều cao (1 m 65), cân nặng (50 kg), số đo ba vòng (94 - 62 - 90), cùng hình ảnh với mong muốn tìm được sugar daddy chu cấp 15 triệu đồng/ tháng với 4 lần gặp để quan hệ tình dục. Sau đó, Thắng kết nối T. với một nam giới tên H. ở Hà Nội và thỏa thuận nếu thành công H. sẽ trả phí môi giới 2 triệu đồng và nếu lần đầu gặp quan hệ phải trả cho T. 6 triệu đồng.

Tương tự, tháng 6-2021, B.H. (SN 1996, trú tại Hà Nam) liên hệ với Thắng tìm sugar daddy. Sau đó, H. đưa ra yêu cầu 2 gói chu cấp cho các sugar daddy lựa chọn với các mức 15 triệu đồng và 6 lần gặp quan hệ tình dục/tháng; gói thứ 2 là 20 triệu đồng và gặp nhau 8 lần/tháng để quan hệ tình dục. Đối với mỗi gói, Thắng thu phí dịch vụ lần lượt là 1-2 triệu đồng.

Sau khi thỏa thuận xong, Thắng đã môi giới cho H. với người đàn ông tên Đ. ở Hà Nội với gói chu cấp 15 triệu đồng/ tháng và Đ. phải trả cho Thắng 2 triệu đồng tiền môi giới. Sau khi kết nối thành công, hẹn gặp và quan hệ tình dục, Đ. trả cho gái bán dâm 7,5 triệu đồng
**************

Phương Oanh 'đốt cháy' mạng xã hội với bikini cực nóng bỏng


Nữ diễn viên “Hương vị tình thân” cho biết, bộ hình là thành quả mỹ mãn sau 2 tháng siết body.

Chào đón tháng 5, Phương Oanh “đốt cháy” mạng xã hội khi diện bikini khoe 3 vòng gợi cảm.


Nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê tiết lộ, hình thể nóng bỏng trên ảnh là thành quả sau 2 tháng vất vả siết cơ giảm mỡ.


Bộ ảnh bikini gây mê mẩn của nữ diễn viên nhanh chóng nhận “bão like” sau ít giờ đăng tải.


Không chỉ khán giả dành “mưa lời khen” mà nhiều đồng nghiệp như Quách Thu Phương, Hương Giang, NSƯT Quang Thắng,…cũng cảm thán trước hình thể “cực cháy” của Phương Oanh.


Phương Nam trong Hương vị tình thân là vai diễn gần đây nhất của Phương Oanh. Cô cho rằng vóc dáng mảnh mai không phù hợp với một nữ kỹ sư điện bụi phủi, suốt ngày làm việc ở công trường như Nam nên đã chủ động tăng 6kg. Gần một năm đóng phim, nữ diễn viên gần cán mốc 60kg.


Phương Oanh còn có biệt danh “khúc giò” vì đây là cái tên Mạnh Trường (vai Long) đặt cho Phương Nam trong phim.


Sau khi phim kết thúc, Phương Oanh vẫn duy trì vóc dáng này. Mất một thời gian dài, cô mới thực hiện kế hoạch giảm cân.


Trên trang cá nhân, ngôi sao 33 tuổi chia sẻ nhiều shoot hình gợi cảm. Cô được khen nhan sắc ngày một lên hương.


Nhiều fan mong chờ Phương Oanh sẽ mau chóng trở lại với vai diễn mới.


*************

Rủ nhau vào rừng ân ái, cặp đôi chạm trán 'hung thần'

Đôi nam nữ rủ nhau vào rừng gặp gỡ, quan hệ tình dục ở một bụi rậm và sự cố kinh hoàng xảy ra.
Mới đây, vụ việc người đàn ông, đến từ khu vực Fatehwadi, đã dùng chất kết dính epoxy để bôi vào "của quý" thay cho bao cao su lúc quan hệ tình dục với vị hôn thê đã thu hút sự chú ý của dư luận và cả giới truyền thông quốc tế. Đây được xem là tai nạn hy hữu chưa từng thấy.

Nhân vụ việc này, tờ The Sun đã có bài tổng hợp những câu chuyện oái oăm xảy ra với các cặp đôi khi quan hệ tình dục. Trong đó có một câu chuyện gây chú ý hơn cả vì mức độ nghiêm trọng và hy hữu đến khó tin.

Theo đó, vào tháng 3 năm 2013, một vụ án nghiêm trọng xảy ra ở Zimbabwe, nạn nhân là một phụ nữ và "hung thủ giết người" là một con sư tử hoang dã, mà nguyên nhân lại bắt nguồn từ một cuộc "mây mưa" tưởng chừng lãng mạn ở bụi rậm trong rừng vắng vẻ.

Tờ tin tức My Zimbabwe thời điểm đó đưa tin, đôi nam nữ rủ nhau vào rừng gặp gỡ và quan hệ tình dục ở một bụi rậm. Tuy nhiên, một con sư tử hoang dã đã phát hiện và lao vào tấn công khi cặp đôi đang "hành sự".


Cặp đôi rủ nhau vào rừng "mây mưa" và bị sư tử tấn công - Ảnh minh họa.

Thấy nguy hiểm, người bạn trai bỏ chạy thục mạng trong tình trạng khỏa thân, bỏ mặc bạn gái bị sư tử tấn công.
Một nguồn tin giấu tên nói với My Zimbabwe: "Con sư tử lao tới từ phía sau và gầm lên. Anh chàng đã tìm cách trốn thoát trước khi dừng lại ở một khoảng cách đủ để anh ta nhìn thấy bạn gái của mình bị tấn công. Anh ta sau đó đã lao ra đường để tìm kiếm sự giúp đỡ".
Những người qua đường ở thị trấn ven hồ gần biên giới với Zambia, đoạn gần Trường Tiểu học Mahombekombec, phớt lờ lời cầu cứu của người đàn ông đang trong tình trạng "trần như nhộng" vì e ngại anh ta bị bệnh tâm thần. Cuối cùng, một số nhân viên bảo vệ động vật hoang dã đi qua đã dừng lại giúp đỡ. Họ bắn một phát súng duy nhất để xua đuổi con thú, nhưng khi ấy người phụ nữ đã chết.


Một con sư tử đã tấn công và giết chết một phụ nữ Zimbabwe đang quan hệ tình dục. Bạn trai của cô đã trốn thoát.

Một nguồn tin nói khác với My Zimbabwe: “Thật không may, người phụ nữ đã bị con sư tử vồ đến chết nhưng bạn trai của cô ấy đã thoát ra ngoài trong tư thế trần truồng và anh ta chỉ đeo bao cao su".
Một cánh tay và một vài mảnh thi thể của người phụ nữ sau đó đã được các nhân viên kiểm lâm tìm thấy. Không rõ liệu con sư tử tấn công người phụ nữ có bị giết hay không nhưng tờ My Zimbabwe cho hay, gần thời điểm xảy ra vụ việc, người ta đã nhìn thấy 7 con sư tử ở khu vực Kariba và có vẻ chúng là hung thần khiến 3 người mất mạng chỉ trong 1 tuần đó.

Cư dân ở khu vực ấy đã phải sống trong sợ hãi khi bầy sư tử tự do đi lại ở Kariba, một khu du lịch nổi tiếng thu hút nhiều du khách đến giải trí bên hồ, và cả những thợ săn bắn.



 Nguồn: The Sun, NY Daily News

**************

'Góa phụ đen' và cái chết đáng ngờ của 5 người chồng


MỹNhững người chồng của Betty Neumar lần lượt chết bất thường nhưng bà ta chỉ bị buộc tội dàn xếp vụ sát hại người chồng thứ tư Harold Gentry.

Vụ sát hại Harold Gentry năm 1986 gây xôn xao khắp thị trấn nhỏ Norwood, bang North Carolina. Là một thành viên được yêu quý của cộng đồng, Harold dường như không có kẻ thù nào.

Tuy nhiên, ngay trước cái chết, Harold đã tâm sự với em trai rằng cuộc hôn nhân của mình không tốt đẹp. "Đừng bao giờ tin người phụ nữ đó. Cô ta không phải là người giống cách thể hiện", Harold nói về vợ Betty.

Dù gia đình Harold nghi ngờ, phải 20 năm sau sự thật gây sốc về Betty mới được giải mã.

Ảnh thời trẻ của Bettty (giữa) cùng con trai Gary Flynn và con gái Peggy Flynn. Ảnh: AP

Ảnh thời trẻ của Bettty (giữa) cùng con trai Gary Flynn và con gái Peggy Flynn. Ảnh: AP

Betty Walden Johnson sinh năm 1931 ở thành phố Ironton, bang Ohio; có nhiều tên gọi trong suốt cuộc đời do trải qua 5 cuộc hôn nhân. Bà ta kết hôn lần đầu với Clarence Malone khi mới 18 tuổi nhưng hạnh phúc không kéo dài lâu. Năm 1951, Betty cáo buộc Clarence ngược đãi mình.

Betty lấy người chồng thứ ba là lính hải quân Richard Sills. Năm 1967, Betty gặp người chồng thứ 4 Harold trong một tiệm cắt tóc ở Florida, khi anh ta tham gia quân đội Mỹ. Họ kết hôn năm 1968 và có một con gái.

Gia đình Betty thường xuyên di chuyển, đôi khi ra nước ngoài hoặc bất cứ nơi nào quân đội cử Harold đến. Sau 21 năm phục vụ, Harold xuất ngũ, cả gia đình về quê cũ của Harold, xây nhà trên mảnh đất do vợ chồng chị gái Harold tặng.

Tuy nhiên, cuộc sống bình dị của họ kết thúc bi thảm vào ngày 14/7/1986. Harold được tìm thấy bị bắn chết bằng nhiều phát đạn, nằm úp mặt trong nhà. Các điều tra viên cho rằng nạn nhân đã bị sát hại trong một cuộc tấn công kiểu phục kích.

Ngôi nhà bị lục lọi khiến cảnh sát tin rằng Harold bước vào đúng lúc trộm đang gây án. Người dân trong thị trấn đều biết Harold có một bộ sưu tập đồng hồ cổ. Tuy nhiên, ngôi nhà không có dấu hiệu bị đột nhập.

Khi chồng bị bắn, Betty đang ở thành phố Augusta, bang Georgia, cách đó ba tiếng rưỡi di chuyển để sửa xe tải. Cô vội vã về nhà sau khi được cảnh sát liên lạc.

Al Gentry, em trai của Harold, bắt đầu nghi ngờ chị dâu khi cô đến hiện trường mà không rơi nước mắt hay hỏi tại sao chồng bị giết. Thay vào đó, Betty dành thời gian để giải thích sự vắng mặt của mình và xác minh chứng cứ ngoại phạm.

Trong nhiều thập kỷ tiếp theo, không có nghi phạm nào được nêu tên, cũng không có vụ bắt giữ nào được thực hiện liên quan vụ sát hại Harold. Al liên tục thúc ép cơ quan thực thi pháp luật địa phương gia hạn cuộc điều tra. Năm 2006, Al nhận được sự giúp đỡ từ Rick Burris, cảnh sát trưởng hạt Stanly mới được bầu.

Al nói với Rick rằng Harold và Betty đánh nhau liên miên, cô yêu cầu chồng dọn ra khỏi nhà ngay trước án mạng. Al tin rằng Betty đã thuê người giết Harold sau khi biết chồng đang gặp gỡ một phụ nữ khác.

Rick đồng ý mở lại vụ án. Sau khi xem lại hồ sơ vụ án và hình ảnh hiện trường, các điều tra viên tin rằng vụ trộm đã được dàn dựng. Những thứ bị lấy đi không phù hợp với mức độ lục lọi. Số lần Harold bị bắn cũng quá nhiều đối với một vụ trộm bị chủ nhà phát giác. Họ nhận thấy đó là một vụ hành quyết, không phải là vụ nổ súng ngẫu nhiên để trốn chạy.

Ngôi nhà nơi Harold bị bắn chết. Ảnh: Norwood Police Department

Ngôi nhà nơi Harold bị bắn chết. Ảnh: Norwood Police Department

Nhờ công nghệ tra cứu lý lịch hiện đại, họ tìm thấy thông tin cá nhân của Betty và có một phát hiện giật mình. Bà ta kết hôn 5 lần và cả 5 ông chồng đều đã chết. Hai trong số đó bị sát hại, một người tự tử và hai người còn lại chết bí ẩn.

Người chồng đầu tiên Clarence Malone bị bắn chết bằng một phát đạn vào sau đầu năm 1970 tại Medina, Ohio. Thời điểm đó, các điều tra viên cho biết không có dấu hiệu của một vụ trộm cướp, và không ai bị buộc tội giết người. Betty chưa bao giờ bị coi là nghi phạm trong cái chết của Clarence và không có bằng chứng nào cho thấy liên quan vụ giết người.

Người chồng thứ hai James Flynn qua đời năm 1955. Betty khai rằng James chết cóng trong một chiếc xe tải ở thành phố New York, nhưng bà ta được cho là đã nói với nhiều người rằng chồng bị bắn chết trên bến tàu.

Các điều tra viên xác nhận được rất ít chi tiết về cái chết của James, chỉ có một tờ giấy chứng tử tên James Flynn ở New York, và không có bằng chứng nào cho thấy Betty giết người.

Người chồng thứ ba chết vào năm 1967. Betty nói Richard tự bắn trong một cuộc tranh cãi. Tuy nhiên, các tài liệu của Cơ quan Điều tra Hình sự Hải quân cho biết thi thể Richard có hai vết đạn, khiến việc tự sát khó có thể xảy ra.

Scott Williams, cựu cảnh sát trưởng hạt Stanly, cho biết: "Khi bạn cố gắng tự sát bằng súng, nếu tự bắn mình lần đầu tiên mà không chết, cơ thể bạn tự động chuyển sang chế độ phòng thủ khiến bạn ném súng xuống. Vì vậy, bạn không bao giờ thấy ai đó tự sát bằng cách tự bắn mình hai lần".

Thời điểm Richard qua đời, hai con nhỏ của Betty là Gary và Peggy Flynn đang ở trong phòng bên cạnh. Cả hai nghe thấy tiếng bố mẹ cãi nhau, sau đó là một tiếng súng. Gary chạy vào phòng và nhìn thấy thi thể đầy máu.

Năm 1985, Gary tự tử ở Perry, Ohio. Vợ của Gary cho biết Betty đã nhận được khoản tiền bảo hiểm nhân thọ 10.000 USD sau cái chết của con trai. Cô nhận xét Betty "không phải người tử tế".

Sau khi Harold bị sát hại, Betty chuyển đến Augusta, Georgia, nơi bà ta gặp người chồng thứ năm, John Neumar. Khi kết hôn năm 1991, tài sản của John trị giá hơn 300.000 USD, nhưng cặp đôi đã đệ đơn phá sản năm 2000 với khoản nợ hơn 200.000 USD trên 43 thẻ tín dụng.

John qua đời vì bệnh nhiễm trùng máu năm 2007 ở tuổi 79. Các con của John nói Betty chưa bao giờ thông báo cho họ về cái chết của bố, họ chỉ biết sau khi tìm thấy cáo phó của ông trên báo. Họ cũng bị sốc khi biết bà ta đã hỏa táng người cha quá cố.

Tác động của nhiễm trùng huyết tương tự như ngộ độc thạch tín. Tro cốt của John được xét nghiệm và phát hiện có chứa kim loại nặng, nhưng không thể xác định được số lượng, do đó không thể đi đến kết luận.

Qua những nỗ lực của nhà chức trách hạt Stanly, năm 2008, Betty bị buộc tội với ba tội danh xúi giục để thực hiện hành vi giết người cấp độ một. Cáo trạng cho rằng bà ta đã âm mưu thuê ba người để giết Harold, trong đó có một cựu cảnh sát. Khi bị bắt, Betty 76 tuổi.

Betty bị bắt năm 76 tuổi. Ảnh: Cleveland

Betty bị bắt năm 76 tuổi. Ảnh: Cleveland

Sau vài tháng bị giam trong nhà tù ở North Carolina, Betty được trả tự do nhờ nộp 300.000 USD tiền bảo lãnh. Bà ta tiếp tục tuyên bố mình vô tội trong bộ phim tài liệu Black Widow Granny? của đài BBC năm 2009.

Tuy nhiên, việc Betty vô tội hay có tội sẽ không bao giờ được quyết định trước tòa án. Trước khi phiên xét xử diễn ra, bà ta chết vì ung thư tại một bệnh viện ở Louisiana vào ngày 13/6/2011.

Khi nghe tin Betty qua đời, Al nói: "Bà ta đã mang tất cả những bí mật đó xuống mồ".

Vụ sát hại Harold vẫn còn là một vụ án mở, nhưng không có cuộc điều tra nào được tiến hành về cái chết của những người chồng khác.

Tuệ Anh (Theo Oxygen)


************
 .
anh sex lon to, anh sex lon dep
anh sex lon to, anh sex lon dep
anh sex lon to, anh sex lon dep
anh sex lon to, anh sex lon dep



anh sex lon to, anh sex lon dep
anh sex lon to, anh sex lon dep
anh sex lon to, anh sex lon dep


BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm